Chuyện ma No1 :P9



Chuyện ma No1

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-06 22:00:00

Chuyện ma No1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Năm 1992 Trần Đức Quỳnh 24 tuổi, là nhânviên thươngvụ chủlực của côngty Giaonhận Khovận Ngoạithương trụsở tại 33 Lý Nam Đế, Hà Nội. Tuần vài lần Quỳnh bắt xe-đò xuống Hải Phòng làm thủtục thôngquan đường-biển cho các lô hàng xuất-nhập-khẩu thay-mặt khách ủythác. Việc của Quỳnh cựcnhọc, nhưng có thunhập tạm ổn với một giai độcthân. Chiều (read more)

1803 Comments (Page 9/10)

Phong Ky (1601)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1502)
Vẫn gốp ah, dân tình chạy hết bi giờ mụ.

Anh vừa vụt về, lãnh đạo rủ nhậu, Anh điếu, về vào quán vui hơn, he he.

Anh đoán Bựa Lão chuẩn, nhưng Anh Già hơi ngạc nhiên, trẻ quá. So di cô Lính nhế, cô bạn CuarSơn Đ. thì ko 18 được, sure. Anh ko nghĩ Sơn trẻ thế, vì hồi xưa Sơn hay đi với S. mà bên Anh mua lại, he he.

300$ cho 12 giờ nếu tẩy lông Thì OK, nhưng với chú Lừa thì hơi mắc. Với Lừa mặc cả vô tư cô Hốc nhé. Ban đầu tập gà vịt thôi, ra sân quãng 2-3 tháng chọn thầy Tây học mắc tý nhưng ổn, sau đó học trên Gúc, cô có tập thành chuyên nghiệp đâu mà cần sinh gồ. He he.

Mụ Zì hơi nổ đấy Sất nhẻ, nổ gì thì Anh ko nói, cho mụ tức, he he.

Tạm thế đã, bam gì mà lắm thế, vui thôi, bám tiếp đi văn công đầu bò, he he.


DoL (1602)

Dán con mẹ ông cụ vào khi chưa có thẻ Golf há há.

Dì mến yêu của nhân dân.
Anh biết nhiều con mua thẻ của vài sân lúc chúng khuyến mãi.
Đánh được bao lâu dcm lâu nhất cũng khoảng dưới 10 năm.

Vì chúng có chau dồi Golf đéo đâu, chỉ biết đánh rồi ra sân rình rình kiếm cơ hội.

Chúng đéo biết rằng chơi thể thao thì từ ông vừa vừa xèng tới ông đông đông xèng đều muốn thử sức với các tay chuyên. Rồi mới tính các cái sau.


An Hoang Trung Tuong (1603)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1600)

Chả có đéo jì fải khai sáng. Trườnghợp của Zì là thế. Lần đéo nào làm visa Zì cũng chỉ mất quãng 1 tuần, zù visa Mẽo hay Âu. Zì chả cho đéo jì vào hồsơ ngoài cái jấy mời của đốitác và photo thẻ gốp.

Thẻ Zì mua hồi còn zẻ, já nhõn chục ngàn tơn. Jờ nhẽ đắt hơn chút zù thờihạn đã ngắn đi khá nhiều.


6 son (1604)

Zì nói như lìn.
Bật hết cả mí đến thế là cùng.
Nhỡ Cổ đéo thích công khai za thì sao,hehehe.


Vợ Đánh (1605)

Hiện giờ Vợ Đánh còng phơm thì là mà thím đã tụt mịa quần dài (chơi tà lỏn), áo sơ mi lịch sự (chơi áo ngắn tay phong phanh) & giày (chơi dép).

Thím giờ vào văn phòng cứ tà lỏn dây thun lỏng & dép lê mà mần ziệc thôi, tiếp khách cũng thế hế hế

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image7_zpsb2320b7c.jpeg]

Thế nhưng không vì thế mà lời khuyên từ con Đánh kém giá trị hỏa tiễn, nại nộn, thực tiễn nha con Zì mẹc kẹc.

Thím nấu (nói) thế đồng bào nghe rõ hông ? hehe


An Hoang Trung Tuong (1606)

Ref: 6 son (1604)

Cỏn đéo thích khai thì cô câm mồm đi. Toàn câu chuyện làm quà


Bộ Đội Bắn Đòm (1607)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1603)

Hiểu gòi hiểu gòi, gốp là đẳng cấp doanh nhưn có phỏng lại còn kèm gấy mời of đối tác nữa thì việc đéo gì bọn chỗng nhập cư trái phép phải lăn tăn làm buồi gì hả lồn ơi hê hê

Mays lần anh cũng đi tai lông chơi dưới dạng giái mời của bọn đại sứ quán gòi, phỏng vấn xin visa nhanh zư gửa đít aha


An Hoang Trung Tuong (1608)

Ref: Vợ Đánh (1605)

Cô nên khuyên bọn văncông về cách táichế lưới, đúc thuyền thủytinh, thì hay hơn. Zì có khuyên văncông về lưới mới thủytinh đéo đâu mà cô đòi khuyên chúng về gốp.


DoL (1609)

Ông cột chèo thời còn nhiều cơ hội kiếm cắn thì cuối tuần đéo nào cũng vác xe vác gậy qua nhà rủ anh đi cuốc Golf. Nhưng hồi đó anh chỉ mê thể thao chém giết hiếp đấm đạp, chê Golf dcm ngu ngu là thôi bây g chơi k muộn.

Nhưng cỏn có một ý tưởng y chang Dì, là dạy cho nhi đồng lên tay chuyên golf, một nhi đồng gái ngoan ngoãn và có tố chất thể thao.

Nhưng cỏn lại ngu mà không theo đuổi bằng được ý tưởng đó dcm ngu. Nhi đồng kia bây giờ toàn vô địch giải trẻ hỗi ôi lại thể thao chém giết hiếp, xong xuôi về đánh chồng? Dcm tiếc quá Dì ạ vì cỏn trang bị tới tận răng cho nhi đồng về môn Golf và thời gian cho nhi đồng là vô biên.



An Hoang Trung Tuong (1610)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1607)

Zì thậmchí còn chưa lần nào fải fỏngvấn. Chúng hẹn đúng ngày lên lấy visa, có vậy thôi


gioăng (1611)

Thôi mụ Zì nghỉ mệt nhấp tẹo nước mát cho nó đỡ khản tiếng. anh mượn mic nổ tẹo về golf.

Nếu có điều kiện có thể chơi golf tuổi nào cũng dc. dcm sau 3 tháng HDC khoảng 40 BKC hoặc 32 NKC mà nghông nghiện CÁI THUỐC PHIỆN MÀU XANH THÌ ANH ĐI BẰNG ĐẦU. Rất khoan khoái và lợ nhuận cho sức khỏe.


Bộ Đội Bắn Đòm (1612)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1610)

Bản foto ther gốp của Zì là vé vầu cửa mẹ gòi còn đéo, việc còn lại bỏn chỉ check bọn gủi giấy mời là xong chứ phỏng vứn làm buồi giề cho tốn time, giảm lợi nhuận. Phỏng Zì?

Trước anh đi theo dạng giấy mời lên phỏng vứn vơs vỉn cho có thủ tục, gòi cũng tuần sau đến lấy kết quả


gioăng (1613)

Tuy nhiên những thằng đã ngiện rồi thì 100% đéo ke về chi phí nữa, mặc dù là khá đáng kể đối với chuẩn Lừa lìu tìu: cần chơi nhiều hơn, giảm HDC, khám phá sân mới, đổi trang thiết bị cho phù hợp..."Hãy nói mức độ chơi và HDC, anh se nói tổng chi phí trong năm". Anh đã vụt dc hơn hơn 2 liên qua golf cũng từ tenlit. Như mục Zì mô tả anh cũng đạt mẹ khoảng 20 sau năm đầu. Anh ỉ i vào tí lăng khiếu nên không chăm chút swing lắm, giờ đổi swing muốn tăng mẹ lên 30. Thê mí lản dcm.


gioăng (1614)

Các con bựa có điều kiện ở đây như con Đánh, con Già, con Dol...anh khuyên thật lòng lên tập ngay và luôn dcm. Lợi nhuận rõ ràng. Như chất con Dol ham vui tận cùng mà dính vào không tuần 3 trận Thủ Đức mí Long thành or Nhơn trạch thì anh cứ bé tí.

Tuổi lý tưởng để bắt đầu golf khoảng 35-40. Sau thì sẽ muộn như anh hehe. Còn Lão bựa thì hơi nhừ mẹ, thôi thì múa quạt và đong gái mạng cũng dc. Thi thoảng bình những dòng màu tiếm hehe.

Anh muốn lói thế lày: Golf có thể làm thay đổi góc nhiền , cách nhiền và tư di. TMT.


gioăng (1615)

Ô thành Zì và bộ đội. Anh có 2 tem lận. Đã bằng 1 nửa của con Đánh rồi.

Nhân tiện anh chầu em H điêu 1 nhát. Cồng cuối cùng Bựa 2012 là của em nhể. Anh luôn thấy thằng mặt cười mà em Điêu thả lên đây giãy giãy chân và cười tươi hơn của nhưng người khác, he he.


Travis Hawk (1616)

Moa đơi moa đơi địt mẹ.

Moa vừa đi cuốc đất về chi bộ ạ, đau lưng quá zưng vui fết. Tập gốp rèn luyện sự tập trung và kiên nhẫn và nhiều đức tính tốt khác nữa, các cô có tiền đừng ngần ngại xuống tiền liền đi.

Ngồi đó mà nghĩ ngợi toan tính đéo jì, cứ đi đi ắt tìm thấy con đường.


CaiKhi (1617)

Nghe anh Zì thảoluận về gốp mà phát sốt ruột, cũng muốn tính kế tập tành này kia quá.

Giờ anh mà mò mẫm tập, xong đến lúc chỗ anh có một sân gốp chả hạn, lúc lủng, anhem tỉnhủy, anhem hảiquan... mới tập tọng chân ướt chân ráo vào nghề, trong khi đó mình đã giở thành taychuyên đối mới bỏn, thì nhẽ anhemquanlại của tỉnh nhà khéo nằm trong túi anh mất.

Mỗn tội giờ quê anh không có sân gốp thì làm thế nào? Nhục quá đi.


Travis Hawk (1618)

Tập gà vịt đéo jì fải nghiêm túc mặc dù mục tiêu đéo lên pro, zưng chơi hay là một lợi thế.

Ông thầy dạy khá kỹ, có dạy đứng vững chân đàng hoàng, lưng thẳng tay thẳng, xoay vai cũng kỹ càng fết.

Mấy buổi đầu chỉ đứng chụm hai chân lại gòi cuốc đất nhè nhẹ nhè nhẹ, zưng đép tập trung là trật tư thế và bóng đi vớ vẩn ngay.


gioăng (1619)

Ơ anh múa gậy vườn hoang à. Thôi anh cố bam nhảm tí rồi còn shoppping, rồi ăn hút ở Revolving.

Tây lông có câu: long game for show, short game for doubt.

Nghĩa là: nhưng cú đánh xa là chỉ cho đẹp, nhưng cú đánh gần mới quyết định điểm số.

Do anh không đánh xa tốt như driver gần 300 yd, nên cũng hay trau chuốt short game. Khoảng dưới 140 yd (ở Lừ a là 120), pros goi là scoring zone, meaning là 2 gậy phải đưa bóng vào lỗ, 1 cú pitch và 1 cú putt.

Khi đã luyện dc quả pitch, bóng bay cao tưởng như vô tận, rơi cách lỗ 1, 2 yd, back spin nhẹ không lăn. Thêm 1 quả putt thần sầu chui luôn vào lỗ. Phải nói sướng hơn đưa vào lỗ mà con Pín hay đưa.


Travis Hawk (1620)

Ref: Vợ Đánh (1568)

Thiếm Đánh cứ dìm thoải mái đi, chưởi cũng được có đéo jì đâu vầu đây ko chửi Zì khâu mẹ mõm đới.

Zững điều moa nói là thật 100%, mới vầu đây học hỏi chớ. Moa đã có plan kỹ càng và tích kiệm, moa đéo ngu mà đú sớm nhế.


Travis Hawk (1621)

Địt mẹ còn về vụ FMBA moa đéo nói nhiều, học xong mở tư vấn ngay địt cụ chất lượng miễn bàn, ko ngon ko lấy tiền, thiếm Đánh cứ chờ nhế.


An Hoang Trung Tuong (1622)

Ref: CaiKhi (1617)

Con Khỉ có thể tự tập tại nhà, gòi tháng 1-2 lần chạy xe xuống sân ra thựcđịa.

Ở Mống Cái có sân gòi, sao Langson chưa có ta?

Zững sân gần Langson nhất nhẽ là: Chilinh, Haiduong, cách Langson chừng 120Km. Và Sân Socson, Hanoi cách Langson chừng 115Km.

Mỗn lần đi vụt mất 1 ngày. Không sao cả.

Lếu đến được Socson, thì chạy thêm chục cây nữa sang sân Dailai, cũng xa quãng bằng Chilinh. Bên trong có đủ resort hạng sang jữa hồ mênhmang, ngủ lại qua đêm hôm sau zìa làng cũng được.

Chạy 120Km thì bằng zân Hanoicho chạy xuống sân Yenthang Lake Ninhbinh (jờ đủi thành sân Hoànggia, có fỏng). Chạy mất chừng 3h một chiều, trên đường mất 6h, ănnghỉ cắnbú 2h, chơi banh 4h, cộng thành 12h aka nửa ngày.

Các cô xuấtphát quãng 7h sáng, tới trưa thì tới nơi, cắn qualoa, nghỉ chút, gòi vụt từ 11h-12h, tới quãng 16h kếtthúc, lại cắn chút, gòi fi về làng. Chừng 19h-20h về đến jường mẹ gòi. Thích ngủ lại sớm mai zìa làng cũng được. Lếu vụt ở Tamdao hay Dailai thì chỗ ngủ tuyệtvời ngang Tai Lông.


Travis Hawk (1623)

Anh Trết nói chuyện toàn trên trời ko nhể, địtmẹ gốp tập trong 1 tháng thì đánh đấm đc đéo jì?

Cái jì cũng fải có thời gian chứ địt cụ, vội vàng làm chi cho nàng xuân chợt tắt?


gioăng (1624)

Cây gậy để đánh củ pitch pỉnh là gậy ký hiệu P trong bộ gậy sắt.

Khi HDC chưa đạt 25 thì không bao giờ dc dùng hoặc tập gậy hybrid/rescue hoặc gỗ. Các newbies nhớ lấy. Đừng quá tò mò. Chỉ dùng driver và sắt golfer calibre trung bình có thể đánh 18 gậy.


Bazi Lốp (1625)


Nghe Zì và anh Hốc thảo luận về khí chất và cơ hội tôi thấy vào rất, ngồi đọc cồng mà cứ vỗ đùi đen đét.

Anh Hốc có tinh thần cầu tiến lắm. Tôi khen.
Mong là a sẽ lên công nghiệp.

Không biết là tôi có khí chất hay không? Nhưng nói không phải tự hào chứ tôi thấy tôi dù không có khoa nói nhưng rất dễ gây thiện cảm với người đối diện.
Dù người đối diện thuộc mọi tầng lớp.

Nhẽ cũng là 1 lợi thế? nếu có cơ hội tôi cũng sẽ làm như anh Hốc, mọi lúc, mọi nhẽ.


Bazi Lốp (1626)


Lại tự thủ dâm tinh thần phát nữa.

Nói không phải mê tín chứ em nào yêu tôi hay nhà nào có con rể là tôi thì lợi nhuận phết chứ chả đùa.
Thề đéo phét.

Đến nhà vện tôi biết: vá xe máy-thay bóng đèn, bơm xe đạp-dán đề can, biết lấu lướng biết pha diệu, biết bú diệu, biết chém gió, thậmchí thông hốxí- sơn móng tay, à còn biết chụp ảnh nữa he he.

Ngày xưa hồi còn ở Lừa tôi đã từng đến nhà mấy em, pama em nào cũng ưng tôi
rất.nhưng chả nên duyên được mí em nào.

Đó hầu như cũng là lỗi của định mệnh.


An Hoang Trung Tuong (1627)

Khi mới chơi gốp, mỗn tuần các cô lên sân zưới 2 lần thì người bứtdứt đéo chiệu được, ychang con nghiện matúy vậy. Suốt ngày chỉ zìnhmò trốn việc côngty fi đi gốp. Vớ được con nào cũng trốn việc đi cùng thì saysưa saysưa như mấy con điên.

Chơi lâu zần thì thói nghiện cũng jảm bớt, zưng lúc nào ra sân thì tâmtrạng vưỡn vẹnnguyên như buổi đầu. Fấnkhích đéo chiệu được.

Mùa hè, các cô zậy từ 4h00 sáng, fi xe như chó tốcđộ 120km/h tới sân cách nhà 50Km, cắn tạm cái bánh tẻ mới hộp sữa tươi, đôi quả trấng gà China, gòi nhúnnhảy khởiđộng trong sương mờmờ jời đất mịtmùng, khôngkhí mátlành thấu tận lỗ đít.

Cảmgiác sướng mêman đéo tả được.

Quãng 5h15, vửa nhiền tỏ mặt Lừa, các cô xếp hàng đợi nhau vào trận. Cứ chẵn 7 fút có một đội (kêu là flight) fải triểnkhai banh (kêu là tee-off). Tiếng banh của con book sớm chơi trước bay víu một fát vào khônggian. Tiếng các em caddie và partners trầmtrồ "nice shot".

Ui địt mẹ đó là zững jâyphút taonhã vôđịch trầngian. Máo chảy gầngật gầngật trong từng con độngmạch.

Tới quãng 9h00, cuộc chơi gần tàn. Mặtjời chóichang, nhiệtđộ lên mẹ 35 độ, bùhôi nhândân nhễmnhại, zưng kếtquả cáđộ đang ganh nhau từng gậy. Địt mẹ chả con nào sợ nóng. Đúng là lũ lợn điên hehe.

Chàomừng văncông đến mới thếgiới của gốp.

[img=http://www.astanatimes.com/wp-content/uploads/2014/09/golf-swing-practice.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1628)

Có lần nọ, tại sân Dongmo Hanoicho, quãng 8h sáng, Zì đang tiềm banh sau một cú fát hỏng vào bìa gừng, thì thấy một cảnhtượng mềnhmàng.

Một ông chiêm mào đỏ, đéo biết là chiêm jì, to cỡ nắm tay, đang đứng bầnthần trên bãi cỏ rough, nhiền Zì chămchú, chămchú. Ông ý đéo kiếm cắn zư các ông khác, mà cứ đứng nhiền thế thôi. Chả sợ đéo.

Cách ông chiêm một đoạn, quãng chục thước, trong địaphận của gừng, có một ông hổmang bành, zài cỡ 1m5 hay 2m, đang thò đầulâu nhiền ông chiêm. Thân ông ý xoắn lại chứ không zuỗi thẳng như trong video của Discovery tivi.

Nhẽ ông gắn đang muốn mổ ông chiêm?

Đéo mẹ Zì hãi fết. Zì xùyxùy, xùyxùy, xua ông chiêm bay mẹ đi.

Ông chiêm bay thật, thế gòi đéo thấy ông gắn đâu nữa.

Zì hỏi em caddie, sao gừng nài có gắn? Em ý cũng đéo biết, zưng em ý chưa thấy gắn quanh đó baogiờ.

Thế gòi em ý vào gừng tiềm banh cho Zì, ngay chỗ ông gắn vửa bò khỏi. Tấtnhiên đéo tiềm thấy hehe.


gioăng (1629)

Mụ Zì lại khiến anh miểm cười qua quả tả cảnh chơi golf bất hủ. Anh khen hehe


An Hoang Trung Tuong (1630)

Zụngcụ luyện swing của Tai Lông, Lừa các cô nhẽ đéo có:

[img=http://www.intheholegolf.com/Merchant2/graphics/altimages/EXPLANAR/explanar-training-system-md-3.jpg]

Swing chuẩn thi đầu gậy fải vẽ được một vòng tròn đúng như thế.


An Hoang Trung Tuong (1631)

Thế setup bàibản của Tai Lông:

[img=http://free-online-golf-tips.com/wp-content/uploads/golf-swing-tip.jpg]

Gậy càng zài, vai fải càng hạ thấp so mới vai trái (lếu các cô thuận tay fải).

Zưng Lừa các cô thì ngược lại, gậy càng ngắn, các cô hạ vai càng nhiều.

Đó là thiếu bàibản vậy.


DINKITA (1632)

Quá con mẹ ló ngày sanh nhật của Zì bất hủ cơ mà vưỡn chúc phát nhẻ.

Chúc Zì sức khỏe vô biên, tiền nhiều như lá gừng luôn hạnh phúc, an khang chúa phù hộ Zì.

Bốt bằng điện thoại nhọc nhọc là đkmnc lại đéo có cả hiềng minh họa địt cụ con lói chuột hehe.


Vợ Đánh (1633)

Giờ mới rảnh bam phát cuối rồi đi dzìa Sì Gòn

Thím hổng cãi mậu-tuân aka mâu thuẫn mới con Zì mẹc kẹc. Nói về golf cỏn tai chiên mịa. Nhưng hãy đợi đấy, thím thề trả thù nhục nhã cỏn trên sân golf.

Thím mà hổng chơi thì thôi chứ đã chơi là rất li-hai aka lợi hại (mịa sao tiếng Lừa giống Mẹ nhể !)

Now thím bắt đầu rèn thể lực với Pit bull dog. Con nài chạy khoẻ thôi rồi !


Pú lit (1634)

An Hoang Trung Tuong said... (1588)

Zì có con đệ học gốp 6 tháng mà đạt handicap single
-----------
Cỏn đâu còn trẻ gì mà trẻ Zì. Tuổi Tý (1972) bằng con Anh Già, mần công ty tài chính, chại RX400h?


Phong Ky (1635)

Ref: gioăng (1629)

Cô Răng HDC nhiêu vậy cô?

Nhẽ Mụ Zì tổ chức Bựa Golf Clup được roài đó.


Đôn Lò (1636)

Ref: minhhuong (1377)

Hehe Lò cũng ghét mấy thằng bất kế jà trẻ jàu nghèo, có học hay mù chữ, lông dân hay chí thức mà để móng tay zài zài. Tuy nhiên bọn trẻ nghèo lông dân mù chữ dễ bỏ qua hơn.

Lói mới nhớ nhà mới mất bộ bấm móng tay tộ sư bọn cắn cắp aka Lừa.


Đôn Lò (1637)

Ref: Travis Hawk (1389)

Tôi bổ sung móng tay dài của mấy con đực mtl Lừa này:

3. Cậy bựa răng gòi búng tách 1 phát ở chỗ đông người
4. Móc mũi ra vê vê búng hoặc bỏ mồm
5. Móc dáy tai ra vê
6. Gãi sồn sột lên các mụn ghẻ.
7. Đi chợ móc miếng lòng non, dạ dày ba chỉ rồi vuốt/gãi đầu cho tóc nó mượt
8. Vặn ốc (các loại ốc vít nhỏ).
...

còn nhiều cô Hốc ạ. Hehe


Đôn Lò (1638)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1391)

Tộ sư. Đéo gì nhanh như trộm hehe


DoL (1639)

Nghe Dì giảng mà andrenaline anh chai giần giật giần giật, muốn bai mẹ về tiên nhân anh Tào Tháo.

Chắc chắn về lừa nghỉ là vụt là vụt he he, nghĩ cảnh sáng đạp mẹ xe xuống Long thành vụt tao nhã thật.

Sáng đi lang thang cuối tuần mềnh màng khua được hai ông này.
Anh không khoe khoang hay oánh bóng bản thân nha dcm. Chỉ là đồ cũ trước 2k thì chuẩn Pháp làm.

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg2_zps0c242325.jpg]

Cô Ky thấy sao? Một cây để bàn và một cây Gasby sọc hiếm phết.


Phong Ky (1640)

Cô Trết Đinh.

Cú hole in one giống như trúng vé số vậy, cơ hội chia đều cho mọi người tham gia. Và cú đó đều là niềm mơ ước của dân golfer.

Có Amater được vài cú trong đời và cũng rất nhiều dân chuyên nghiệp thế giới cả đời chẳng có cú nào.

Người có nhiều cú Hole in One nhất có lẽ là Nghài Kim Chính Nhật, tôi có đọc đâu đó Nghài được tổng cộng 36-37 cú, khiếp nhờ.

Người Việt được nhiều nhất hình như 14 cú, vậy Nếu cô nghĩ là mình số Dách thì hãy tham gia ngay, hãy cứ mơ đi, ko gì là ko thể.

Giật quả Slogan. Quá Bựa, nơi nâng đỡ những giấc mơ. He he.


Phong Ky (1641)

Ref: DoL (1639)

Đẹp quá, he he. Con bên trái lạ nhỉ, dòng này gọi là gì cô Dol?

Tôi có cái Bạc thỉnh thoảng mang ra dùng, vì sợ nó xước, hàng ngày thì Sài Laque de chine, he he, tôi bần lông nhỉ.


Bộ Đội Bắn Đòm (1642)

Ref: DoL (1639)

cây Gasby sọc date năm nào vậy anh DoL? Hàng 1 hay 2 lỗ thế. Cây để bàn còn mới quá, mặt men vẫn bóng lừ. Chúc mầng anh thửa được hàng chất


MBTradingVN (1643)

Cảm ơn cô Phong Ky, hồi chiều giờ đọc về Golf thì thấy trên mạng nó bán một loại cây có thể chỉnh độ dài cán cũng như góc nghiên-->mục đích là để dùng trong mọi trường hợp...cái này chắc dân amateur mua để tập chắc ok nhỉ? Hàng tung của khoản 200 usd


DoL (1644)

Thường sọc này là năm 1980 thưa các Cô.
Anh chưa thấy dòng Gasby một lỗ? Lại một nhiệm vụ mới chăng?

Cô PhongKy@ Bạc khối aka solit? Vậy thì quí đấy không dưới 2k đâu.

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg4_zps07ca069f.jpg]

Nó đây.



Phong Ky (1645)

Ref: MBTradingVN (1643)

Cô Úp hình xem nào, 200$ mắc dữ vậy. Vơis số tiền này cô mua luôn cả bộ cũ, he he. Cán gậy gọi là Sharp.


DoL (1646)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg5_zpsf2ede4ab.jpg]

Cây Cohiba này cũng hiếm vì một Bộ 8 cây LTD giá 3k.

Tôi mất một cây Dunhill Namiki nên cãi nhau với gấu hic thế là gọi anh Phi tới bán mẹ hơn trăm cây. Công việc có tí trục trặc nên còn bao nhiêu cây vợ mang giấu sạch.

Trước nữa tôi mà không bán hết xe cổ đi thì giờ này làm lính Phòng không mẹ.

Chơi lành mạnh thế mà còn bị dọa bỏ, đá hàng với bú cỏ thì gấu nó giết.


DoL (1647)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps55e09054.jpg]

Anh thẫn thờ từ 12g tới 14g ngày hôm qua.


Phong Ky (1648)

Ref: DoL (1644)

Ko Anh Dol, Laque bạc thôi, một bộ bao gồm cả cây Viết cùng tông, he he. Hộp đựng của tôi mầu đen, liệu khác hộp đỏ ko Anh?


MBTradingVN (1649)

Đây là một cây ajustable driver phức tạp

[img=http://www.golfdigest.com/images/equipment/2013-02/eqar01-adjustable-drivers.jpg]


Đây là một cây đơn giản bán trên Ali với giá 166 usd, đang khuyến mãi 140 he he

http://www.aliexpress.com/item/2014-new-golf-driver-460cc-SLDR-driver-9-5-or-10-5-degree-with-speeder-57g/1694171854.html


DragonFly (1650)

Ref: DoL (1644)

Loại này có phải bạc khối thật không Dol, anh thấy nó mòn đi thì lộ lớp mà hơi đỏ đỏ của đồng mà? Cái này là loại Dam à? Giảng cho anh hóng với, anh cũng có xài vài con mà chả hiểu sâu như cô. Thành thành. Hệ Hệ


Ngơ Ngác (1651)

Chị nhiền bọn iphonedep làm ăn trên Facebook ham quá văn công ơi. Ốp mua giá sỉ tầm 50-70k bỏn bán mẹ thành 300k, còn chêm thêm câu 550k giảm giá còn 300k mới tinh vi, mỗi mẫu bán ra cả ngàn cái huhuhu chị ham quá đi. Loại mặt hàng này giá cả rất vô chừng, tâm lý người mua bỏ ra vài xị để mua đồ bảo vệ cho em dế hơn chục củ chả ai tiếc. Thị trường Facebook lừa bai giờ quả là một thị trường mào mỡ, chị từng tiên bố đéo bán hàng online nhưng giờ nhẽ đổi ý, anh Tây lông cho bé xin chút lời khuyên vàng ngọc, bé muốn đưa giầy dép nhà bé lên phây.


Ngơ Ngác (1652)

Em nói sơ qua dự định của em nhé.
1. Nhà em bán rất nhiều chủng loại mặt hàng nhưng em chỉ đưa 1 chủng loại mình mạnh nhất lên phây, mục đích dễ kiểm soát, chăm chút cũng kỹ lưỡng hơn.
2. Mua like và mua quảng cáo của bọn phây, vụ này em không rành, anh chị nào tư vấn hộ em.
3. Em định chuyển hàng qua dịch vụ của Viettel, bọn này uy tín nhưng giá hơi mắc, cacc biết dịch vụ nào ngon bổ rẻ hơn thì giới thiệu em nhé.


DoL (1653)

Anh Lài@
Thường thì nó mạ 20mcr aka micron rất dày dùng 10 năm k mòn cốt đồng. Hiện giờ nó chuyển mẹ cơ sở sx về HK nên chất lượng thua xa ngày xưa.

Dòng LTD có đánh số giới hạn khoảng 1000 tới 2500 chiếc cho toàn thế giới cũng vẫn mạ vàng tuỳ theo thiết kế. Vàng 18k, vàng 22k. Giá tầm 4k euro.

Dòng LTD solit gold thì sx 10 tới 35 chiếc cho toàn thế giới giá vài chục k.

Dòng solit vàng hay bạc không LTD thì chỉ trước 1990 mới làm? Giờ làm ai mua he he có ghi rất rõ ràng dưới đít làm bằng vàng hay bạc 18k hay 22k.

Giá bán đồ cũ solit bên này lên xuống theo giá vàng thế giới, một chiếc BL nặng tầm 1,1 cây theo lừa chứ nó tính gram.


MBTradingVN (1654)

Em Ngác, đừng mua like của FB..vô ít thôi...ngay cả em có trang web, mua click từ FB cũng là click ảo, có nghĩa là FB cũng chơi ăn gian ...dùng máy click để kiếm tiền...tôi từng kiểm tra bằng analytic thì thấy không có ai viếng thăm nhưng FB vẫn báo có click để tính tiền...đây là problem mà cả thế giới bị, cho nên mấy hãng thời trang lúc trước dành ngân sách cho FB hàng triệu usd thì giờ chút cắt lại


Ngơ Ngác (1655)

Công việc thường ngày của em cũng đã khá là bận rộn cho nên nếu nhắm doanh thu tầm 100 chai/tháng aka hơn 3tr/ngày thì em làm, không thì zí lìn, chả bõ công còn ong mẹ thủ.


DoL (1656)

Sơ sơ có những loại sau anh Lài.
[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg8_zps36597b42.jpg]
Gasby


[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_4089_zps127c23d9.jpg]

Dame

Hai lỗ hình trên có cây bút kèm theo.

Một lỗ đời 1970 em đấu mới 100% đầy đủ giấy tờ garanty vỉ đá sơ cua dùng hai viên.
[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps1d28113c.jpg]





Ngơ Ngác (1657)

Em có nghe vụ like ảo anh Trết, em tính mua like giai đoạn đầu để tạo sự tin tưởng thôi, kiểu anh vào page chục nghìn like thì cảm giác nó phải khác với vài trăm like, mua suggest của facebook chắc ăn hơn nhưng phải một thời gian mới ổn định, cho nên em sẽ tiến hành song song luôn.


MBTradingVN (1658)

Một cửa hàng thời trang nhỏ bên châu Âu nó kể nó dành ngân sách quảng cáo trên FB tới 4tr usd hay nhiêu tôi quên(một cửa hàng khôg lớn)

kết quả mà nó nhận được toàn là mấy click từ mấy nước thuộc thế giới thứ 3 như cam, lào, vn...châu phi he he he trong khi

tụi có có phản ánh lên fb thì chuyên gia fb trả lời vòng vo..đại khái là máy nào không bật cookie thì analytic sẽ không ghi nhận???

Nói tóm lại là các phần mềm kiểm tra khách vào trang web của bên thứ 3 báo là không có ai viếng thăm nhưng FB bảo là có thằng click rồi tính tiền


En Ngác mua Like còn tệ hơn(tính tiền theo lượt Like từ FB), toàn là like ảo like giả...chưa kể FB còn bẩy người sử dụng để họ vô tình like page của em, có nghĩa là người không quan tâm like page của em


Ngơ Ngác (1659)

Mua like ảo không phải mua từ bọn phây mà mua từ hacker Lừa ý anh Trết, em thấy bỏn báo giá khá rẻ, còn phây em tính mua suggest, không biết giá cả ra sao cách thức thế nào nhẻ.


DoL (1660)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps1d28113c.jpg]

Tặng gió các cô phát.

Cây quí nhất và đã mất dcm lừa. Còn một cây Omega solit silver mất nữa dcm lừa.

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps8f5b1c23.jpg]

Dunhill Namiki.



MBTradingVN (1661)

FB đang có chính sách ai mua từ hacker nó delete luôn trang đó...phải mua từ nó( cái này nó học từ ông cụ mà ra ha ha)

Ngác mua Like từ nó thì nó sẽ tự động suggest cho khách hàng( ví dụ đang duyệt trên di động thì nó chèn ngay bản tin)...ngay cả khi mua từ nó đi chăng nữa thì nó suggest thì ít mà cung cấp like giả thì nhiều

Có thể yên tâm là dù bắt đầu từ sô 0 thì fb cũng xây dựng lên được số like cần thiết theo ngân sách


Ngơ Ngác (1662)

Khi cacc hay tìm kiếm những thứ gì thì nó lưu vào cookies của cacc, rồi bọn phây sẽ dựa vào đó chèn suggest những page tương tự lên homepage của cacc, khi đó sản phẩm của cacc sẽ đến với đúng khách hàng cần thiết, ý em là muốn mua suggest như vậy.


Ngơ Ngác (1663)

Chua nhẻ, nhưng mà nếu giá cả không quá vô lý thì cũng đáng thử một phen có phỏng anh Trết, anh biết bảng giá nói nhỏ em nghe em đội ơn.


MBTradingVN (1664)

Thì khi mua Like trên FB, mấy cái đó là tùy chọn--> mình giới hạn khách hàng mục tiêu bằng các tùy chọn như Ngác nói...FB sẽ tìm khách hàng phù hợp trong Big Data của nó rồi quảng cáo cho mấy người đó


MBTradingVN (1665)

Giá thì rẻ như một click để vào trang web thì khoảng 1000đ-2000đ, một Like cũng cỡ đó...thử ngân sách là 200USD/ một tháng xem sao. em giới hạn địa lý Đồng Nai, Lâm Đồng, Nha Trang, Ninh Thuận...khách nữ từ 16-30 chẳng hạn


Ngơ Ngác (1666)

Điều em lo lắng nhất là khách hàng mua online thường không thích mua giày dép, giày dép có size, lại tuỳ form to hay nhỏ mà mang size khác nhau, nên để mua online một đôi giày vừa chân rất khó, đéo mẹ đến tận nơi thử đôi khi còn mua nhầm nữa là. Cho nên phải tư vấn đo đạc kỹ lưỡng, mà em thì không có thời gian cho vụ đó mấy, chả nhẽ lại thuê ziêng một em chăm chút mảng online thì lại thêm chi phí phát sinh, ui xùi càng nghĩ càng đao đào lao.


MBTradingVN (1667)

nếu mua online thì chọn thằng Kerry hay chuyển phát nhanh gì đó...chúng chuyên ship hàng cho các shop kiêm luôn thu tiền hộ, em tham khảo trang web.

Em giao hàng, cho kerry gần chổ em ở, nó giao cho khách, khách thử hàng ok thì thu tiền luôn...bất hồi tố


DoL (1668)

Cô Chết Đinh tư vấn chuẩn.
Chậm mà chắc chứ cứ mong muốn vớt nhanh thì bọn FB rồi YouTube v.v.v kiếm k ít từ tâm lý này?


Ngơ Ngác (1669)

Vầng, có vẻ như em hiểu vấn đề rồi, đi theo hướng em vẽ không xong rồi, phải đánh vòng bùng binh thôi. Em mới vô page iphone đẹp coi lại, có post vài nghìn like nhưng cũng có post chỉ vài chục like, chấng tỏ like ảo hơi bị lố hàng, làm ăn với tư bản chả thơm gì mấy nhẻ.


Đào Lộn Hột (1670)

Quan buồn quá Ngác ơi!!!!


Đào Lộn Hột (1671)

Mấy anh chị hải ngoại phản động mlt đâu cả dồi? Lên uống ví quan đc quan bần nông quá cacc ạ. Chạy như chó động dục từ Lâm Gia Trang về đây.


DoL (1672)

Uống thôi

Mời các anh các chị.


địt mẹ (1673)

Tặng đ/c chuẩn và bọn ăn bă đế quốc.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=uXqVb6DvkmM
]


DoL (1674)

Mềng màng làm cặc giè cô Đào?
Anh mặc định tháng 15 ngày chiến đấu quyết liệt, 15 ngày chơi quyết liệt.

Cứ quyết con mẹ nó thế cho lên tay chuyên, cho đời thanh thản.


DoL (1675)

25 con CAM hóng quán.


hungminh bui (1676)

Ref: Đào Lộn Hột (1671)

Có tôi đơi, tôi cũng vừa ngơi tay bê ziệu.
Mở chai bia mời 1 vòng nhá, mời mời mời...


Đào Lộn Hột (1677)

Cơ duyên nào đưa cô Đo Lưng vào tận trỏng đó cô?


Đào Lộn Hột (1678)

This comment has been removed by a blog administrator.


Đào Lộn Hột (1679)

À thèng em Buồi Hồng đây rồi.

Uống tý bia cho tới bến địt cụ anh buồn quá Hùng ơi!!!!


DoL (1680)

Theo tôi là cơ lồn cô Đào.

Dcm may mắn cho tôi là vào Gồng năm mấy là gặp cái Lồn tôi yêu nhất. Ha ha

Nếu không thì tôi về tôi lật mẹ cả Hà Nội nhà cô lên tôi cho 5 ngìn xăng.

Hôm kia tôi đấu đc thùng vang Á căn Đình ngon mà Lạ.


Ngơ Ngác (1681)

Nàm thao, ai chọc?


Đào Lộn Hột (1682)

Chả ai chọc anh. Mà chỉ là đi tìm 1 em Ngác ở Mèo Vạc mà không có thôi.


Beginner (1683)

Huhu tôi yêu nàng quá các anh chị ợ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=yrRkVNVboFs]


Đào Lộn Hột (1684)

Ừ. Cồng phơm ví cô vang Ác Tin ngon hơn Chi Lê. Quan ko bam nhiều về vang Ác tin vì các cô khác nhẽ ít khi sài vả lại còn sense mỗi người.


hungminh bui (1685)

Hôm nai đi bê ziệu, tôi mất nhẽ tới hơn 1h mân mê, ve vuốt 1 ẻm vodka Nga cacc ạ.
Já trị ẻm ko cao lắm ( tầm 1k oi), cơ mờ e ẻm có ja trị sưu tầm cực nhớn.
Vỏ chai được thổi thủ công tại Thụy Rô, tuyền thể đc ját vàng 18k thủ công cũng.

Vật vã ví ẻm quá cacc ạ. Ảnh chụp = đt đểu.

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/1900126_605026639598191_5470266883066923425_n.jpg?oh=c2c77d949f89d98ef61784108c0ffcbd&oe=54B8F576]

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10488001_605026652931523_332931616564418822_n.jpg?oh=ddb59ac768cef56eda0d8920cb48c1e7&oe=54C1E696]

[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/997084_605026692931519_2175644372576440086_n.jpg?oh=d9b7d98156d517b325c1fe45cfea7470&oe=54CA1CCE]


DoL (1686)

Lừa g này phải bú diệu mới tới đc bú bia cả đêm đi đái ngủ thế đéo?

Đêm tôi hay uống chỗ phở Vui HN.

Thường dân Nội cắn cắp thời gian nhiệm sở, toàn bú trưa. Tôi ra làm việc một lần là tôi chuyển đối tác lên sáng sớm hết.
Bú từ trưa 11,30 tới 23,30 ĐÉO cho con nào về. He he mỗi lần tôi ra Nội là nỗi kinh Hoàng của các bà Vợ bạn tôi.


Ngơ Ngác (1687)

Chậc chậc cái này thì Chúa cũng không giúp được, Ngài đã dành quá nhiều tinh hoa để tạo ra em nên không còn đủ để làm lại một lần nữa Quan ợ.


Đào Lộn Hột (1688)

Con Hùng thiếu gì 1000 Oi mà ko khuân ổng về?


hungminh bui (1689)

Ref: Đào Lộn Hột (1688)

Còn phải nhà đẹp, tủ đẹp, phòng trang trí cũng phải hợp ví ông ổng, hehe lục tốn lắm lắm, hụ hụ.


Beginner (1690)

Nàng xênh chưa nà

[img=http://www.newssetup.com/wp-content/uploads/2014/09/Jennifer-Connelly-3.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhiIB-dyqwpZZmOm5FMGkGNp1kZ5lQRQK7_EkCn1IfXz7ifZ55lamxihSLtpmz1ApTsVvYIzdDXrJ1g4EMnzZtn3OeecoHDlDi8Q7DQCh161qH9D8aITTqagkJ49dn2wzEaJMlPOEpwhaU/s1600/10295.jpg]


DoL (1691)

Cô Bùi gặm chai hai bú diệu?

Cô đừng đẵm vầu cứt nha cô, diệu làm bùa tội bú rồi. Có những chai nó làm như cái Kiếm, phải có thằng cầm rót chứ mở ra đéo uống thì vứt vì không thể dựng nó lên đc.

Vodka tôi bú khắp thế giới nói thế cho nhanh.

Ngon nhất theo mồm tôi là Ngỗng xám Pháp Lợn.
Nga lợn thì thích nhất Sì Tăng Đa, sau là Beluga. Ba con thuồng luồng bú 2 lít Beluga mà tôi đéo gọi dc taxi luôn.


Beginner (1692)

Em nài tôi đứng thứ nhì trong lòng tôi, đéo nói nhiều

When Sally met Harry

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgGt3_y0FrkLbYWGiyHPgwFef0i-11XPEIPsanKTwHrSx5MxqTNBPDFB_vLhmR8i1qbSoib__mkMLmSHgb4tsTfSrx5FaujNnBdlmClaOW5TP69AfBUElrDOOvq7kbT7OuhEnxcJiTF5QRA/s1600/Meg+Ryan.jpg]

Sleepless in seattle

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibyFBwliVzHRbGLYJdEajeGHa7Kk-50wptGvOOIxIR9duxC-lkbtT47l4Ysks2ulvHnqVwGXox2WjqUe-zIDfGqE-BfxET4a4FJfV7L-nRn-hPbL0RUXY65ZFYfKaWhEuLyVcjknnzBIos/s640/MegRyanLongHair.jpg]


DoL (1693)

Con Nơ à người anh yêu sao cô dám bốt lên dai?



hungminh bui (1694)

Ref: DoL (1691)

Tôi nai thửa tạm thùng nài về hầu mõm đơi thưa a, hụ hụ lạnh zồi.

Hàng thường thôi, 10 tơn sau thuế/chai, 14% obj.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10616669_605031916264330_3173321628058176920_n.jpg?oh=11ecc16950fad233d3c02d3ce571241c&oe=54F81B62&__gda__=1421924314_89c76fc82bdaba32166944e71f53ba8e]

[img=https://scontent-a-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10003534_605031939597661_7955967485293537629_n.jpg?oh=0ff26bbf05f675608105b16d9dc53a95&oe=54ADAAD0]


Đào Lộn Hột (1695)

Loạt cồng mụ Dì về gốp khiến quan hiểu thêm, tại sao nhiều con buôn chết vì gốp.

Chơi cái gì cũng tốn. Nhưng tốn vì gốp dễ chết hơn cả.

Chuyện nhạy cảm nên quan pập pập, không nói ra chứ địt cụ tốn. Lục tốn!


hungminh bui (1696)

Ref: Đào Lộn Hột (1695)

Quan a hôm nai có chiện ji làm khổ não vậy?
Chia sẻ đê cho nhẹ đầu.


hungminh bui (1697)

Ref: DoL (1691)

Já trị siu tầm thưa a.


DoL (1698)

Đúng rồi cô Bùi.
Mendoza ha ha

2013 tôi không biết có cặn nho hai không nhưng cẩn thận mụ Buồi mềm rỉa thì cô nên rót vào bình trước nha.


Đào Lộn Hột (1699)

Quan phải lòng em Ngác ý mà Hùng. Nhưng ván đóng thuyền nên không dỡ ra đóng thùng nhốt quan được, thành thử cứ hay tương 4 :(


Beginner (1700)

This comment has been removed by the author.


Beginner (1701)

Dcm, các anh chém về rượu còn tôi cứ gái mà phang.

Hu hu tôi yêu em nài thứ ba

Casablanca
[img=http://classicmoviechat.com/wp-content/uploads/2012/04/ingrid-bergman-casablanca-2.png]

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/02146/bergman_2146887b.jpg]


DoL (1702)

Anh tôi yêu tôi dất, từ bé tôi thic cái gì là chiều chưa lăn tăn.

Có đận tôi bảo gái Nga xinh lắm hả anh? He he tôi nổ tí dcm nó vác 5 cô về 16-18 hic làm cho Hai con gấu thuê thám tử theo dõi.

Nghe nói có Vodka Đen tôi lại bảo anh ôi em thì chỉ thích Vodka anh không biết uống có thể nào tìm cho em đc chai hông? Kekke éo kể nữa ngượng. Nhưng tôi bú một năm không hết.


DoL (1703)

Con Nơ có làm trong ngành Sân Khấu Điện Ảnh không?

Em anh nhiều như lá vàng mùa thu đới.

Dcm nền điện ảnh lừa.


Đào Lộn Hột (1704)

Trừ con Hùng diệu lậu ra đéo nói, chứ quan hầu như đéo có quê. Quê quan là 1 nói tranh nhau ăn, đè nhau sống somewhere in North. Địt cụ North!

Quan thỉnh thoảng muốn đi dạy học từ thiện trên rẻo cao tây bắc để biết đâu gặp con Biến Nghé. Hay đến quê con Đôn Lò chạy xe ôm win tàu để không ai nhận ra mình.

Số Quan đen như bánh gai tổ sư.


Đào Lộn Hột (1705)

Nhưng tính quan đồng bóng, dũng cảm và đéo khiêm tốn dư Điều 5 ông Cụ dạy.

Quan thèm được nghe chầu văn, quan họ. Quan dễ dàng bị chết đuối bởi 1 mắt sắc dao cau nào đó mà địt cụ đen. Tuyền mắt liếc tiền. Quan đéo có tiền hu hu.


Beginner (1706)

DoL said... (1703)

Tôi chuyên môn CS dưng chủ yếu đi buôn. Tôi củng chơi Triathlon 3 môn phối hợp dư anh, và lượm lặt được 10 con dupont. Hu hu dưng cả đời tôi chưa cặp được em nào xinh như trong mộng cả dcm.

Anh DoL toàn uống rượu Tây, cặp models, cả trăm con dupont. Thôi anh nhận của tôi 1 lạy, rồi dẫn tôi đi đú mới


hungminh bui (1707)

Ref: Đào Lộn Hột (1705)

Ủ uôi, thương Quan a quá đi.

Tiếp đi Quan a, hu hu...


Đào Lộn Hột (1708)

Các cô đéo biết, quan và parnert từng tổ chức 1 lễ hội hát văn. Vừa để lấy lộc, vừa thoả niềm ve vãn nước ngược non bồng.



DoL (1709)

Mama anh là một tín đồ thâm niên của các cô các cậu.

Cô Đào mê hát văn?


hungminh bui (1710)

Ref: Đào Lộn Hột (1708)

Năm ngoái thì phải, e có thấy Quan a hô hào trên fb.


Đào Lộn Hột (1711)

Quan học đòi thôi cô Dò. Có cơ hội là quan nâng từ hkhc đòi lên thành level. Nhưng về cơ bản, quan vẫn là thành phần bần nông chuyên cướp phá, giành giật và phê tự phê.

Nhưng quan hiểu về hát văn. Mê hoặc.


DoL (1712)

Con Nơ dưa anh lên mái bai rồi châm lửa à?

Chia xẻ chứ anh không khoe hàng đâu.

Cô chơi ba môn thì hôm nào đá chung? Gối anh vỡ đang luyện lại, bơi với đạp thì vô tư nhùng chạy e xong một cua thì nghỉ mẹ tháng haizzz


Đào Lộn Hột (1713)

Mới tháng 6 dồi Hùng.

Không phải hô hào, mà là tuyên giáo, kiểu mụ Dì tuyên giáo chơi gốp thôi.


DoL (1714)

Vâng cô Đào
Anh không mê hoặc
Ám ảnh mới đúng
Bà mẹ ám cả gấu luôn, may mà ả ĐÉO cho bú thuốc.

P/s Nội anh nhà Khâm thiên em út nhiều, cha chả là người chai xe mái xiên lừa và oto moto đầu tiên Bắc Kỳ. Gốc Bắc Ninh.


hungminh bui (1715)

Ref: Đào Lộn Hột (1713)

E thấy a Lài aka DragonFly úp lên youtube mấy bài xẩm hay phết đới, thưa Quan a.


Beginner (1716)

DoL said... (1712)

DoL said... (1712)
Gồi sẽ có dịp chơi 3 môn mới anh.

Đêm khuya kể chiện gái đi các anh, có ai từng cặp kè mới mấy em celebrity chất nghệ chưa? Bú whisky, nghe sóng vỗ bên cửa, gió biển và nghe em khe khẽ hát 'Hold me close, sway me more...'

Dcm tôi chết đéo thể nhắm mắt nếu chưa từng có 1 đêm dư thế, thề! Gái, gái, gái tôi yêu các em đến muôn đời! Tôi say quá ròi các anh mlt


Mít (1717)

@ mợ Núp

Mợ nom lại cái clip vòng xoay xe chạy búa xua vô trật tự tại Arc de Triomphe dồi cứ theo nhời Mít mà làm, có thể mợ sẽ bớt vừa mất tiền học vừa nghe lầu bầu điếc đít. hi hi

Lý thuyết đi đôi với thực hành, mà phần thực hành lái xe thì Mít có hơi nhiều. Nếu mợ không muốn nghe thì thôi, it's ok too. hi hi

Tại sao cỏn Giáo dại mợ bắt mợ phải hóng đầu nhìn, chứ không chỉ liếc mắt trái phải, tại sao cỏn bắt bẻ mợ chạy không đúng tốc độ "vừa đủ" để vào freeway etc....Đó là phần thực hành - áp dụng lý thuyết vào thực tế đới. hố hố

Mít sắp gửi thằng Mít con đi học khoá ~ $400, 20 tiếng thực hành. Dưng cứ nghĩ cảnh nó leo xe phóng, đau tiêm dất.

@ mụ Bùi xứ Tiệp

Khi mụ vào vòng xoay để tiếp tục đi thẳng thì tại sao phải xi-nhan đèn? Nếu mụ vào vòng xoay để quẹo mặt ngay, thì mụ đã phải xi-nhan từ trước khi vào vòng vỏng phỏng, để mọi người chung quanh biết rõ ý định của mụ mà còn nhường đường.

Còn nếu mụ có ý định quẹo trái thì phải xi-nhan đèn trái cũng từ trước khi vào vòng xoay hay ngay tức thì khi vào vòng xoay.

Mụ xem lại cái roundabout Arc de Triomphe, Paris, street level nha. Có mấy xe bật xi-nhan đâu.

Bọn tourists trong clip cứ rú lên từng chập dư lên đồng vậy. Chết mẹ nó cười. hố hố

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3AJqvkgcHyc]

Thôi dẫn nhi đồng đi bát phố cái.


DoL (1718)

Cô Nơ mà chắc không MỚi hẹn cô a và z.

Bàn về Liền Bà xin cô đừng bàn tới Ce, pls

Sway
Tôi kết Dean Martin và tôi ca từa tựa bựa cũng.



Phonghip (1719)

This comment has been removed by the author.


Phonghip (1720)

This comment has been removed by the author.


DragonFly (1721)

Đào Đoạn Đắm đang buồn mà nghe chầu văn hoặc ca trù thì nhã quá còn đéo. Tránh nghe nhạc vàng là được. Nhẽ sinh ra thời Thiên Đàng bị giống nhau về cái khoản tả pí lù về âm nhạc hay sao ấy.

Bé thì nghe ầu ơ, nhớn chút thì nghe tâm trưa Dân Ca Và Nhạc Cổ Truyền, chèo, tuồng này nọ rồi nhạc đỏ, sau 75 thì nhạc vàng, cải lương.

Đến khi biết tán gái thì lại pop, rock, giờ tán tin tin lại chơi hip-hop rồi phải tập hát karaoke: Anh Của Ngày Hôm Qua, Em Muốn Anh Sống Sao....blo...bla. Nhọc phết. Hệ Hệ


DragonFly (1722)

Anh làm li vang đỏ đi ngủ cho sâu, còn cô nào thì xin mời nha. cheer ! Hệ Hệ


DoL (1723)

Cô HipPhong@
Anh chả khoe clgt, chia sẻ hốp bi thôi cô.

Riêng Bựa nhân
Mua Rô lếch, Cạc chi ê, Jac lơ cun he he mới tinh trong hãng bảo hành toàn cầu giảm 30%
Thôi đéo nổ nữa sai bết xê lết rồi.

Hương Diêu chưa mật thư là sao?


Beginner (1724)

DoL said... (1718)

Tôi đương di chuyển liên tục và vài việc quan trọng cần giải quyết. Hehe dưng sẽ một ngày đi đú mới anh.

Nếu từ A-Z thì cho tôi mời anh nhé, tôi rủ anh Thỏ Bennie nữa vì tôi quý anh ấy gất


DragonFly (1725)

Ở Lừa mà xài Tudor như cô Anh Già cũng là bảnh rồi, anh chỉ thắc mắc là sao cổ ở Fồng mà đéo đeo Rolex của bọn kiều Nhật tháu nhể về nhẻ? Rẻ bằng 2/3 chứ đéo đùa. Hệ Hệ


DragonFly (1726)

Anh phát hiện ra con Zì Mọi là có vẻ thích ăn mặc khủng bố, hầm hố nha.

Hiềm nỗi em nó bé như cái lõi ngô nên thành ra nhìn buồn cười. Anh cũng thích đeo đổng Chronograph thể thao như cỏn, nhưng đéo thích để rộng quai lăc-kê kiểu nhà quê như cỏn, kiểu đó xưa rồi. Hệ Hệ


DoL (1727)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg4_zps209638a1.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg7_zps4ffa934f.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_4751_zpsbe63bbaf.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg5_zpsa4cdf2c1.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps114b5f24.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg3_zpsda7aa43a.jpg]

Say mẹ rồi sợ gì mà không phang he he.


DragonFly (1728)

Anh thường đéo thích đồ trang sức hoặc các lắc, đổng, quẹt màu vàng, nó cứ khoe của thế đéo nào ấy, hơi già và thiếu cá tính.

Anh thích sự tương phản kiểu như mấy cái quẹt có ốp đá đen và cải vàng trắng, đổng cũng vậy mặt đen viên thép trắng, anh đéo có cảm tình với Rolex dù nó đắt tiền. Hệ Hệ


DragonFly (1729)

DoL có bộ xiu tập Dupont ác nhẻ, có biết hút thuốc không đấy? Hệ Hệ


DoL (1730)

Em của ngày xưa 2 bao/ngày.

Giờ hút cũng đc mà nhịn chả xao cả. Bác Lài.

Em ham chơi khinh khủng khiếp đảm he he


DragonFly (1731)

Ref: Phonghip (1720)

Nhìn không rõ mác nhưng có vẻ như đây là con Omega hả Híp? Hệ Hệ


DoL (1732)

Cô Nơ@
Đi chơi kiểu tôi thì không đc giả xèng đâu cô hazzz



DragonFly (1733)

Chắc DoL chuyển sang hút cỏ rồi hả? Đéo hiểu anh em chơi món ấy vào sao chứ anh chơi vào buồn ngủ zíp mắt, đói nữa. Nghe nhạc cũng hay. Hệ Hệ

Đang kiêng ăn nên chả khoái, hôm rồi có mấy thằng em bên Gia-Nã- Đại cầm về tặng mà chải lấy mấy điếu cho mấy thằng khoái. Hệ Hệ


DoL (1734)

Cô Híp dùng Dunhill và Rolex 1974 lừa gọi là 5 số.?

Nhoè quá không biết có hạt hay không nhưng mặt số này hiếm.


DoL (1735)

Cỏ Ca không đùa đc đâu Bác Lài.
Em không chơi, thần kinh cực vững mà đá có một bông thôi là ngất mẹ.

Anh Việt Hà với Anh Lâm Cận Là người nhà nhà Bác Lài.


DragonFly (1736)

Thôi, anh em ở lại chém về đồ chơi đi, mai anh hóng sau, dạo này đuối đéo thức được như trước.

DoL chơi ngon đấy, mấy món này ngoài điều kiện kinh tế ra phải có đam mê và ngâm cứu về nó, khâm phục, khâm phục. Hệ Hệ


DragonFly (1737)

Đêm hôm nghe bài này thảm quá, đéo muốn sống nữa, thật. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/a7pHE-n7b-A]


DoL (1738)

Dcm cô Lài làm ẩm thuốc súng.


An Hoang Trung Tuong (1739)

Ref: Phong Ky (1640)

Thực ra, với bọn taychuyên, khi đánh ở một lỗ par-3, chúng sẽ fát banh cách lỗ trungbình 3 yards.

Lếu tínhtoán hànlâm với con số đó, các cô sẽ thấy xácsuất để một trái banh gơi tọt vào lỗ ngay trong cú fát banh là quãng 1/70,000.

Như vậy các cô vụt quãng 70,000 lần ở một lỗ par-3, thì nhẽ sẽ có 1 lần đạt hole-in-one.

Mỗi trận banh các cô chơi 18 lỗ, trong đó có khoảng 4 lỗ par-3.

Vậy lếu các cô chơi quãng 70,000/4 = 17,500 trận, sẽ khảnăng cắn 1 cú hole-in-one.

Lếu mỗn tuần các cô chơi 2 trận, sẽ mất chầng 336 năm cho cắn 1 cú hole-in-one.

Tại các sân banh, thường có bảng vàng chép tên của các anh hole-in-one.

Nhiền chung, tại một sân banh tầm trung của Lừa, vài tháng có 1 anh cắn được.

Zưng thưởng hole-in-one to (chảdụ một con Bim, một ông biệtthự) chỉ có trong các jải đấu chínhthức. Thường thamgia chục jải mới thấy có một anh cắn hole-in-one.

Đệ Zì, một con kịu sếp Vinaline, chơi như buồi, zưng đã cắn một jải như vậy.


An Hoang Trung Tuong (1740)

Các cô muốn nângcao hìnhảnh fụcvụ quanhệ kinhdoanh tăng năngsuất, thì thay vì mua xe sang zạng Bim 7 hay Mẹc S như con Anh Jà, Zì khuyên các cô nên chơi gốp. Tấtnhiên lếu các cô thừa xèng mua cả xe lẫn gốp và chăn nhiều em fò chínhủy, thì thảoluận làm đéo jì.

Chơi xe sang, cũng là cái thú taonhã, zưng nó đòihỏi các cô fải đú.

Khi chơi xe sang, tầm Bim 7 như con Anh Jà, các cô fải đủi xe sau mỗn 3 năm. Đéo ai lại xài một con xe sang suốt từ năm 2008 như con Jà, zù xe xẻ còn cực ngon chưa hỏnghóc mẹ jì.

Hoặc các cô fải có cùng lúc vài con xe sang của vài hãng khác nhau. Đú mà. Chơi thì fải đú, đúng fôngđộ. Còn không thì các cô chỉ là zạng đuađòi.

Khi xài nhõn một con xe sang lâu như vậy, gòi chùi gửa hàng tuần, khiến sơn xe nhàu mẹ bạc như mép lồn, thì bọn nào chưa biết các cô sẽ nghĩ các cô chơi xe second-hand aka xe cũ mua lại. Xe như của con Jà, Zì jảng gòi đó, já quãng 55,000 tơn tại Backycho lếu chưa vađập tainạn lần nào. Vậy là còn zẻzúng hơn cả con Camry. Đéo fải ai cũng sống cạnh con Jà mà biết cỏn mua xe từ lúc mới toe bên Mẽo Quốc.

Đệ Zì chơi xe sang thì đúng như Zì zạy đó, 3-4 năm đủi một lần. Không thể lâu hơn được. Cỡi một con Bim 750 cũ, thì còn tệ hơn cỡi một con Matiz số sàn 3 xylanh.

Tại Lừa xe sang quá 3 tuổi gọi là xe quá cũ. Tại Mẽo cũng.

Trườnghợp các cô vưỡn muốn một con xe ngon, zưng không cần đú như trên, Zì khuyên các cô mua xe Nhật. Chảdụ Toyota Land Cruiser.

Thằng Bờm Cung Quăng, đệ Zì, nhânvật bài Riô Cônđồ, là một đạigia trọcphú hạng top Hà Thành.

Bờm zùng một xe Land Cruiser suốt từ 2000 tới nay. Trước 2000, cỏn có một xe Mẹc E240 đời 1997, là hàng caocấp nhất tại Lừa zững năm nẳm, já 75,000 ông tơn niên 1998.

Sau khi mua con Land Cruiser, já 54,000 ông tơn, Bờm jao mẹ con Mẹc E cho nhânviên sales trong côngty.

Và đến jờ, Bờm vưỡn chạy con Land Cruiser hơn chục tuổi. Xe cực ngon đéo fải nghĩ. Záng vưỡn đẹpđẽ mềnhmàng lợinhuận, chưa quá lạchậu, mà lại đéo bị zính cái mác xe sang, đéo tốn xèng đủi xe mới.


Phonghip (1741)

Xem ra chị dol cũng biết tý đấy

Mặt số đá thiên thjach đới.
Hì hì. Nghe chúng nói thế vàng hồng
Hột piaget

Địt mẹ con lói chói


Lão Bựa (1742)

Post hộ cô anh Già.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/p180x540/1688782_1473310239616763_2902038343398905995_n.jpg?oh=cea4142f82614045eed621cf5c4fd9b0&oe=54BAA9BC&__gda__=1422358017_c90bab22df500804cfad34ebe3eff768]


6 son (1743)

1 phát tõm lỗ aka hole in one trong Gốp khác đéo Bi-a rùa nhẻ, hehehe/.
Nhưng không ngờ zải lại cao thế, khác đéo trúng xổ số.
Tui có con bẹn tay to như phích.
Oánh Bi-a mí cỏn tuyền chơi đường lìu lìu aka rùa.


6 son (1744)

Dò Lồn.
Thú vui của cô lành mạnh nhưng tốn kém đéo chịu.
Bần Lâm nom thấy đái mẹ za quần, hehee.


F1 Condor (1745)

test nick mới cái coi


F1 Condor (1746)

oh great ! vẫn đầy đủ tem phiếu.

Condor F1 aka Vợ Đánh chào-sáng-hào chủ nhật mềnh màng

Thím quyết định từ nai từ giã đời (nick) Vợ Đánh để làm một con Chim Ưng Condor tự do trong cái giản đơn bay bổng một cách thỏa lòng và tự hào, wòw !

Thím cũng sẽ sớm thay đổi logo công ty luôn. Con bựa nào vẽ tốt thử cho thím vài cái logo chim ưng xem sao... đẹp thím thưởng, thím hứa sẽ hông kybo trong case nài, mức thưởng có thể lên tới... 50k Cụ hụ hụ (bằng ly cafe Gòng thím mời gặp mặt nhá !)

Condor là ý tưởng thím chôm chỉa con Zì hì hì.

Thím định bụng các sản phẩm mới sau nài đều lấy thương hiệu Condor hết. Tỷ dụ như Condor- sợi thủy tinh, Condor- áo chống đạn (!)..etc.., con Zì thử cho ý kiến cái coi, con mẹc kẹc !


Travis Hawk (1747)

Bonjour à tous!

Cô DoL có mấy cái hộp quẹt đẹp đới nhể, các cô làm moa vãi mẹ đái.


Lão Bựa (1748)

Ref: Travis Hawk (1747)

Phình thường mà. Mỗi người một ý thích, một sở trường (sở đoản có thể). Quan trọng điếu giề miễn vui là ổn mà.


Đào Lộn Hột (1749)

Con Vợ Uýnh thuê 1 đơn vị chuyên nghiệp về thương hiệu bỏn làm cho đcc.


F1 Condor (1750)

Ref: Đào Lộn Hột (1749)

Thành quan Đào. Thế nhưng thím hổng thích thuê, kybo hehe chăng ? Chiện nài nhỏ nhặt í mà.

Một khi thím quyết định triển khai là đã cân nhắc mọi lợi dụng, í nộn, lợi hại rồi đó mà hà hà.

Mà các sản phẩm mới cũng được tống sang Tai lông 90%, 10% bán ở Lừa để thử sức mua & sức bền (và cả sức chửi hé hé) của Lừa & Co thôi.

Thôi thím lại chẩu gặp khách Tai lông tí, mịa ngày nghỉ cũng đéo được yên, lũ tư bẩn thối nát !


LaSao LaSao (1751)

This comment has been removed by the author.


LaSao LaSao (1752)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1603)

Zì khoe của đẳng cấp vãi. Ơ mà mấy thằng nhân viên phỏng vấn visa cũng biết chơi gốp ???


Ngơ Ngác (1753)

Phụ thiếm Đánh quả poster + slogan.

[img=http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSmIH-2zaebrcu9QDbmKwOajVvixmbsKrBpFYo4KRuPF1m6FV90]

her her her her


Nguoi Ha Loi (1754)

Ref: F1 Condor (1746)

Thím Vợ Đánh, thương hiệu Vợ Đánh đang ăn nên làm ra, bỏ là sau là sau?
Nhân tiên hỏi các chiên gia máy tính của quán, tui vừa mua cái máy All in one HP envy 23, cài sẵn win 8.0, thế đíu nào loay hoay chuyển language sang một tiếng thổ phỉ nốt lửa, máy nó báo lỗi:
Failure configuring ưindows updates. Revverting changes. Do not turn of your computer.
Chuyện này xảy ra hơn nửa tiếng trước khi tui đóng cửa háng. Thấy máy báo lỗi thời ngồi chờ, không ngờ máy treo mãi, cuối cùng nó tự khởi đọng lại, rồi lại hiện len dòng báo lỗi. Lên search thử mấy cái forums, nghe có vẻ bi đát rất. Các chiên gia xin cho lời khuyên sem sao nhé. ơn


Nguoi Ha Loi (1755)

Mấy bữa nay còm bằng iPad, thế nào toàn bị chế độ auto correct neen toàn sai chính tả rất ngớ ngẩn, xin lỗi các mụ cái cho ló công chính nhé.


Nguoi Ha Loi (1756)

Hôm nai bên tui trời mưa dầm rả rích, xe lạnh, bầu trời xám xịt. Người ta nói trời này chị em hay nhớ người xưa, mà tui tự nhien nhớ về cố hương quá các mụ ợ. Chạy xe trên đường chiều nay mà cứ thẫn thờ, tí nữa tông xe.


F1 Condor (1757)

Thank you Người Hà Lội.

Thật ra cũng có lý do đấy. Thím hổng muốn bê (not bê cê tê) lên đơi.

Mà nick Vợ Đánh nghe thê thảm quá, à há.

Condor sẽ là một dự án nghiêm túc, từng phút, từng chút & rất gút (good) hé hé

@ em Ngác

Em có ba chớp ba nháng nhầm lẫn Condor vs Condom hôn ?

Nói chung, thím hổng bán bao cao su, mua thì được !


F1 Condor (1758)

Anh Tai lông (not Zì mẹc kẹc) đang ngồi cắn hủ tíu sáng cafe mới Vợ Đánh Condor.

Cỏn đã biết dùng đũa. Công nhận con nài ăn không hề phát ra tiếng động, dù nhỏ !

Lát lên xe kao mà đánh dắm là biết tai, haiza

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zpsf2fd473f.jpg]


nang_giua_trua (1759)

Mời chibộ cắn dâu nhà trồng được. Chúanhựt zuizẻ!

(Photo by Nắng, hehe)

[img=https://www.facebook.com/photo.php?fbid=727863520623256&set=a.463524230390521.1073741826.100001988439368&type=1]


nang_giua_trua (1760)

Lại không lên hình, chắc do đẹp quá mà, he he


[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/1798334_727863520623256_9015879261189735873_n.jpg?oh=de7202d6e704762e4abc55fd422bc1e7&oe=54AE1460&__gda__=1420617776_a7e945adc923f7c02ba1848c00eddc04]


DoL (1761)

Sáu Són@ Hạt dẻ mà cô không mua dc cái vành xe Bim7 thậm chí vành xơ cua xe CR-V.

Con Sao La ở trên, khi cô cưỡi tàu bai đi đâu đó mà mang theo túi Golf. Mặc định đéo tính kí.
Còn như xin visa mà dán thẻ Golf vào thì anh hông biết.


Nghiện Lồn (1762)

[si="5"][co="#0000FF"]Cô Nội: "Chuyện này xảy ra hơn nửa tiếng trước khi tui đóng cửa háng."

hehe... hổng lẻ cô Nội mở cửa háng suốt ngày sao? hehe.... hơi bị siêu đó... hehe...

PC của cô không sao hết, cô vào control panel > language, cô chọn lại ngôn ngữ mặc định là US là xong.

Cô Vợ đánh lấy cái avata của Anh làm logo đê... hehe.

Anh bối rối quá các cô... nguy cơ lợi nhuận âm... Chiều qua Nàng bảo: - Em nghi bị dính bầu...

Giờ làm sao các cô? Phiền các cô giúp anh cái...[/co][/si]


Anh Gia (1763)

UI! ĐIỴT CỤ BM vưỡn dìm A à! hễ hễ.

A thích thế kệ mẹ A hã hã!

QUAN DẮM tâm trạng cặc gì vại? dcm lướt đi cho nhẹ đàu lâu. Gảnh phi mẹ xuống PHỒNG A hân hạnh tiếp đón một chầu"có ăn có chơi có bơi thuyền gồng" đèo mẹ!

A CHUỒN! con hàng của thằng khách lầu bản tặng cỡ chục niên gòi, giá trị dư nầu A chả biết! hờ hờ.

Sư huynh! hệ hệ vụ con BM diềm mái tính gẻ A đới mờ! A bẩu gòi, đến cồng bam mãi đầu năm A mới biết thì quan tâm đến mái nàm đéo có phỏng(sài hàng thải loại của con gái nà ngon gồi)

KHÀ KHÀ!

DKM, đêm qua A vợt đc nhõn 1,5 tấn gươi nản đéo chịu, đợi nước tới xem có khá hơn ko!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (1764)

ĐỊT CỤ NGHIỆN LÌN!

Dám chơi dám chịu, tư vứn cái lồn!

KHÀ KHÀ!


DoL (1765)

Con Nghiện thế đéo nào cũng bị Mụ Già chửi.

Cô nếu yêu thật lòng thì cưới. Dcm đừng có mang lý do ít xèng hay chưa có sự nghiệp hay Bla Bla

Mà anh đồ rằng chong trường hợp này cô tính truy phong mẹ nó rồi dcm.

VS khi báo hai vạch với tình nhân thì anh thật nhỉeu thằng tái cmn mặt.


Travis Hawk (1766)

Ref: F1 Condor (1759)

Mới nghe cái tên condor là thấy thất bại rồi vì tên đéo jì dễ nhầm mới condom quá. Lếu thiếm bán bao cao su thì cái tên condor lại ngon đới.

Đặt tên cần tạo sự liên tưởng đến sản fẩm, ví dụ Durex chẳng hạn, nó gần mới từ duration nghĩ là jì hỏi gúc, chỉ sự bền bỉ dẻo dai, nghe tên fát liên tưởng ngay.


bom bia (1767)

Ref: DoL (1767)

Cuoi di, tui li` xi` 9.99 ton.


Travis Hawk (1768)

Thiếm Đánh chuyên ve chai đồ nhựa lưới liếc chứ jì vậy fải đặt một cái tên có sự liên tưởng cao.

Ví dụ Texplas chẳng hạn. Tex lấy trong chữ textile, plas lấy trong chữ plastic.

Chữ đọc 2 âm tiết nghe gãy gọn dễ nhớ lại liên tưởng ngay đến sản fẩm.


Travis Hawk (1769)

Hôm qua quên mất bốt hình vụt gốp làm bằng chấng ko thôi cô Liềm lại bẩu moa cuốc đất trên gúc địt mẹ

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-faHEwZUIk3Q/VDocj996MHI/AAAAAAAAANU/-1J76btTCr0/w346-h385/IMG_0654.JPG]


An Hoang Trung Tuong (1770)

Con Vợ Đánh mới em Ngọc Ngác đã có tiếnbộ cănbản gòi đó, Zì khen.

Quả không uổng công zạybảo chưởibới đenẹt của Zì aka anh Tây Lông Chim Bương.

Nhiền chung là các cô có bật Zì đến mấy, thì cuốicùng hehe các cô vưỡn lại nghe nhời Zì, zù có thể là vôtình hay sao.


An Hoang Trung Tuong (1771)

Để Zì chấngminh con Anh Jà là con đuađòi nhế.

Bọn Tai Lông thốngkê, mỗn con trọcphú sởhĩu xe Bugatti (já quãng 1.5 trẹo ông tơn tại Mẽo) thì còn sởhĩu trungbình 84 con xehơi loại sang khác, aka xe có já từ 40K ông tơn jở lên. Liu-ý Zì sẽ toàn lấy já của thịtrường Mẽo nha. Zì là anh Tây Lông mà.

Chưa kể mỗn con trong số chúng còn sởhĩu trungbình 3 quả tàobai fảnlực nữa.

Cũng Tai Lông thốngkê, mỗn con trọcphú sởhĩu xe Bentley (já quãng 200K ông tơn) thì còn sởhĩu trungbình 8 con xehơi loại sang khác.

Và mỗn con sởhĩu xe Bim-7 hay Mẹc-S (já quãng 90K ông tơn) thì sởhĩu 4 con xe sang nữa.

Vậy là, để đú mới đẳngcấp trọcphú, con Anh Jà cần mua thêm 4 con xe như Bim-5, Lexus 350, Mẹc-E.. fụcvụ cho nhucầu hàng ngày.

Đàng này hehe con Anh Jà zùng ông Bim-7 đi mần côngty mạn Tienlang, đi thăm đầm gươi mạn Vinhbao, đi đón đốitác kháchkhứa từ sânbai Noibai, đi chăn fò chínhủy ngoài Doson, đi hát karaoke trong Haiphong, đi cắn tiếtcanh lònglợn ở đầu làng, và cả đi fượt xuyên Lừa hehe.

Chó nó cũng đéo nhiện được cười mới con Jà her her her her (@Ngọc Ngác) cười nhũn cả mép lồn (@Biến Nghé).

Zì khuyên các cô, lếu muốn chơi một (và chỉ một, cho đỡ tốn xèng) ông xehơi đẳngcấp, đắtxèng, bềnbỉ vữngvàng vôđối, thíchhợp cho mọi côngviệc từ mầncắn kinhdoanh tới chơibời zuđãng, mà lại đéo bị gán mác "xe sang" zù còn đắt hơn cả Bim -7, thì các cô nên chọn một trong hai mác xe sau:

(i) Mercedes G500, já tại Mẽo quãng 120K ông tơn tới 250K ông tơn.

(ii) Range Rover Land Rover Sport, já tại Mẽo quãng 90K ông tơn tới 200K ông tơn.

Đây ông G500:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhajd22L-H4Fs9MuTh5W_PUZN4DWeuZKgM4wiig0dsfjZU5EiCVn0BfiXArBblUaNLZFMyaN1tMiekxL2oSInCf6QC45HQsWI3bEtJYMUpdOhRrz3GOT_W6FZj2FTznqnqEJ45O6jfWzlad/s1600/caep_0810_03_z+Mike_Penfold_Mercedes_Benz_G500+full_view.jpg]

Đây ông LR Sport:

[img=http://media.caranddriver.com/images/07q3/267365/2007-land-rover-range-rover-supercharged-photo-105019-s-450x274.jpg]


MADONNALILY - MADONNALILY (1772)

CHO NHỮNG AI LÀ FANS CỦA THE THORN BIRDS
“...Bởi vì tất cả những gì tốt đẹp nhất chỉ có thể có được khi ta chịu trả giá bằng nỗi đau khổ vĩ đại...".(@The Thorn Birds-by Colleen McCollough)
-----------
Anywhere The Heart Goes - The Thorn Birds
[youtube=http://youtu.be/1qmFTKPiBek?list=RD1qmFTKPiBek]
You know I will follow
Anywhere the heart goes
I will go until I know
All life can be

Love can hurt when you go
Anywhere the heart goes
Don't you know it isn't easy
Being me
I hold you inside where my love never dies
And you will always live somewhere in me

If you want to follow
Anywhere the heart goes
I will be here when you want me
Any way you want me
And good years bad years
Would all fall away
If I knew that your heart
Would follow my heart
Someday
-----------


MBTradingVN (1773)

Hổm con zì có nói con Jà nên thuê một chuyên gia Tây Lông nghiên cứu cách thức nuôi rươi nhân tạo quanh năm mà cỏn cười chế giễu con zì? chuyện đó là có thể làm được đó


An Hoang Trung Tuong (1774)

Chơi một trong hai ông xe anh Tây Lông jớithiệu, các cô đéo fải lăntăn quãng 15 năm liền. Chả lo đéo jì con nào zèmpha.

Nhiền chung là, cắnchơi thì fải có đẳngcấp, có gu, và có bàibản. Từ thờitrang cho tới xepháo, từ đồ siutầm cho tới fòphạch.

Còn không thì cứ như mấy anh trọcphú Tai Lông kybo kiểu anh Ingvar Kamprad, cỡi xe Volvo đời 199x (já lúc mua quãng zưới 20K ông tơn) hai chục năm liền đéo thèm thay:

[img=http://www.platinumdirectfinance.com.au/wp-content/uploads/2013/11/Ingvar-Kamprad-car.jpg]


MBTradingVN (1775)

Lý do bọn Tây Long không nghiên cứu cho sinh sản rươi hàng loạt là do chúng không nghĩ trên đời có thằng nào thích đi ăn mấy con đó..



Anh Gia (1776)

TÍP ĐI, BM!

A VỀ QUÁN HÓNG GÒI ĐAI!!!

HỄ HỄ! CHẾT CƯỜI VỨI CON SALONG, DCM HAI ĐẺ A KHOE NỐT CON RANGEROVER BIỂN ĐỘC NHẤT PHỒNG MỜ A TOÀN ĐỂ LỘI GUỘNG NÊN ĐAI, DKM!

KHÀ KHÀ!

DƯNG A ĐÉO KHOÁI BẰNG BIM, ĐÓ NÀ SỞ THÍCH CÁ NHÂN A, HỜ HỜ!


Anh Gia (1777)

(ĐUA ĐÒI) hehe đúng mẹ gòi cãi nàm đéo!

HỄ HỄ! DKM A đang đua đòi học tinh hoa mờ, hãi luôn ghi nhớ A nà BẦN NÔNG GỘC.

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (1778)

Con Jà là con đầu đất mồm mắm tôm, kệ mẹ cỏn.

Bọn Nhật còn mần được cả cáhồi nhântạo đẻ ngay tại bể nuôi thâmcanh, chứ đéo cần fải thả xuống sông xứ lạnh cho các ông ý leo ngược zòng nước mà đẻ theo truyềnthống.

Hoặc bọn Zothái, thiêntài nông-lâm-ngư. Chúng nuôi cá ngừ trong thùng phuy 200 lít, mỗn năm thuhoạch cả trăm cân kýlô. Zường như trước có con xuchiêng định chơi trò nài zưng bỏcuộc nửachầng.


MBTradingVN (1779)

Khi con Jà bỏ ra 1 triệu USD để nghiên cứu nuôi rươi nhân tạo, hoặc con vợ Đánh muốn chi cho một chiến dịch Marketing nào đó thì phải chấp nhận rủi ro là mất số tiền đó mà có thể không đạt được kết quả gì..giống như thuê luật sư, thắng hay thua cũng phải trả tiền...không có chuyện dùng thử, tư vấn dạo nếu được thì chi tiền(theo ý con vợ Đánh) he he he


Anh Gia (1780)

Dưng mờ phẩy công nhận, từ ngài A bibo ở đai trình chém gió của A cứ gọi nà phầm phập mọi núc mọi nơi ngon phết.

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (1781)

Địt con mẹ con Jà nhiền bọn Zothái chăn cá trông thùng đây:

[img=http://api.ning.com/files/Ug-Ogup9PZ9almKmgwN4IazjqIgvL-9KVLNhk0FSO8FRYvLkHIckBDzpdx7XNppGcNVcognXYqObLPxUJ4c-Bo3Jax6LNiI-/fish_pond.jpg]

Một cái xưởng gộng 1000m2 của chúng năngsuất cao hơn cả một đầm 20 hécta của con Jà. Đéo lo mấtmùa, zịchbịnh, cắncắp. Đầuga có Tai Lông bao, đéo fải lo cặc.


Anh Gia (1782)

ĐỊT CỤ BỌN ADUA SALONG!

-Bâu giờ tai lông coi con gươi nà một món ăn cần nhập khẩu số lượng lớn dư cá basa thì tư vấn cho A thuê tai lông nuôi gươi chưa muộn!

Địt mẹ! sao A thấy vụ nài năng suất thấp thậm chí còn đéo có năng suất mờ vẫn có con adua nà sâu,,,.

KHÀ KHÀ!


bom bia (1783)

Ref: F1 Condor (1750)

Vodanh fashion, vodanh an to ni, vodanh arpagong. Saoo lai thay logo.??? Xui xeo lam


DoL (1784)

Anh thật không hiểu nền nông nghiệp xứ Lừa.

Thật ra nếu so với Thái Lan, trái cây nào nó có thì Lừa luôn Ngon hơn nhưng lại đéo bán được cho Tây lông.

Không so với Do Thái được vì chúng nó làm bài bản và khoa học, các cô lừa có trái gì thì đảm bảo nó làm ngon hơn và bán được giá khắp thế giới, Na và Vải là một ví dụ. Dcm Na châu Phi ngon kinh Hoàng, lạng sơn với Vũng tàu ngon nhưng he he bán cho lừa thôi.

Ngay như làm sao để châu âu chấp nhận quả Dưa Hấu nhà Nam Kỳ he he các cô bán mẹ cho Tàu cho nhanh.

Anh thấy chợ bên này nó thế chứ chả biết mẹ g về chồng chọt.


Anh Gia (1785)

ĐỊT CỤ NGAI CON TAI LÔNG(LỪA)TỨC BM.

Nói đến gươi còn đây đẩy lè lưỡi, dcm vại đầu tư xk gươi vầu mắt à?

Gươi nà đặc sản quốc hồn quốc túy của mũi tẹt găng vàng, đéo lói nhiều!

KHÀ KHÀ!


MBTradingVN (1786)

30ha mặt nước của con Jà có thể nuôi cá voi xanh để xuất khẩu sang Nhật để tăng năng xuất, thức ăn khoái khẩu của cá voi xanh là con rươi chứ còn gì nữa...chúng há mõm là cả đàn rươi chui vào miệng, những cái lược trong mang sẽ lược đám rươi lại...nước sẽ được phun ra trên lưng chúng...

Con Jà có thể nuôi rươi làm thức ăn cho cá voi xanh xuất khẩu sang Nhật..làm được điều này thì Jack Ma của Alibaba phải gọi con Jà bằng cụ!


An Hoang Trung Tuong (1787)

Ref: Anh Gia (1782)

Đồ con lợn mù. Chăn gươi chỉ là vídụ. Ai cấm nhà cô chăn cá hồi cá ngừ ngay tại Vĩnh Bẩu?


Anh Gia (1788)

A LẠI E BM 1 NGHÀN LẠI!

DKM THA CHO A, A CÒN VỢ DẠI CON THƠ VÀ VÀI CON BỒ NỮA!

A LẠI ĐÁI. DCM

KHÌ KHÌ!


Lão Bựa (1789)

Post hộ hình của anh Già. He he.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/p180x540/10686928_1473408732940247_1547123718997714883_n.jpg?oh=1e111072d983a1b1eb6e0e376cb588b6&oe=54C72AE6&__gda__=1421629662_ca85ef478925e36e206c56878684445f]


Anh Gia (1790)

Ở VĨNH BẨU! Chỉ sản xuất và xk găng vàng găng vẩu cại bựa hửi nà khả quan nhất, dcm cá hồi vứi cá ngừ cái máo...

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (1791)

Tầmcỡ đầulâu Lừa các cô chỉ có thế thôi.

Đã suynghĩ ngắnhạn, tưduy kémcỏi, lại còn bảothủ đéo tiếpthu.

Buônbán thì chỉ zám quanhquẩn gà bù (mù) cắn quẩn cối xay. Lúc đéo nào cũng chỉ nhămnhăm bán cho Lừa mới Tào, đéo baogiờ nghĩ xa thêm một tẹo. Bán sang Mẽo thì chỉ lo phágiá, hạ thật thấp jácả nhằm cạnhtranh chính đồngbào mình.

Cái cần, là năngsuất cao, thì các cô đéo có và đéo muốn có. Hãy nhớ năngsuất ở đây là năngsuất theo địnhnghĩa của Zì nha, chứ đéo fải như các cô jồng lúa, thuhoạch càng nhiều bán càng zẻ. Hehe đó là năngsuất thấp chứ cao cao cái lồn mẹ nhà các cô à.


Anh Gia (1792)

UI SAO ĐÉO GÕ QUẢ ĐUPONT GIÁ 10,000 MÍ NÀ SÂU TA?

DKM! KHÀ KHÀ...(khoe thế mới nà khoe chớ)


Anh Gia (1793)

Nhẽ A gặp E BM chục niên trước thìa dcm ĐOOC chả nà cái đéo! hỡi ôi!


bom bia (1794)

Con Hoc.golfer nghe loi tu van cua Zi7 la sure rui. K nen lo lang. Bravo.


An Hoang Trung Tuong (1795)

Địt mẹ Zì nghi con Jà cũng là láixe cho chủ chứ trọcphú cái lồn jì.

Tưduy bầnnông hẹphòi, lại đuađòi nhốnhăng.

Trọcphú thật, thì fải bốt cho Zì coi hình bộphận R&D của cô. Mà địt mẹ con nài có biết R&D là jì không ta?


An Hoang Trung Tuong (1796)

Mỗn năm, các cô có lãi, thì fải trích ít nhất 10% lãi cho vào quỹ R&D nhớ chưa.

Bọn Hàn chúng còn chơi 20% lận.


bom bia (1797)

Say wa, baxa goi ve sua toilit. Zi7 cattuong


Anh Gia (1798)

Môi trường LỪA đéo cho phép"năng suất cao theo định nghĩa BM) E tai lông ợ!

E chả phắn đi ắc giăng tin nà giề! địt cụ xúi dại thì cũng xúi vừa vừa thôi chớ.

KHÀ KHÀ!

A đi cắn cưới đai, địt cụ chại xô dư ca xĩ, kệ mẹ E Y BM...


An Hoang Trung Tuong (1799)

Một điều taihại là Zì đéo có nghề chuyênmôn cặc jì. Jờ mà đi học thì muộn quá gòi huhuhu. Zì chỉ quanhquẩn tàichính kinhtế marketing được thôi.

Chứ 20 niên trước mà Zì có nghề taychuyên thì các cô vỡ mồm mới Zì.

Ở Lừa, các cô cần zững taychuyên kỹthuật & côngnghệ trước đã. Kinhtài thì từ đó mà za, hoặc đi thuê các anh Tai Lông.

Kỹthuật & côngnghệ là nềntảng của mọi nền kinhtế, còn tàichánh chấngkhoán ngânhàng nhàđất etc chỉ là fáisinh, không có nhiều ýnghĩa.

Các cô đi ngược mẹ quyluật, nhândân chả ai bảo ai cứ nhào mẹ vào ngânhàng mới đấtcát, thì fáttriển vào cái lỗ lồn cụ nhà các cô à.


An Hoang Trung Tuong (1800)

Thôi Zì đi sáu múi. Mặc mẹ bọn lợn mù điên
PREVIOUS POST