Chuyện ma No1 :P18



Chuyện ma No1

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-06 22:00:00

Chuyện ma No1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Năm 1992 Trần Đức Quỳnh 24 tuổi, là nhânviên thươngvụ chủlực của côngty Giaonhận Khovận Ngoạithương trụsở tại 33 Lý Nam Đế, Hà Nội. Tuần vài lần Quỳnh bắt xe-đò xuống Hải Phòng làm thủtục thôngquan đường-biển cho các lô hàng xuất-nhập-khẩu thay-mặt khách ủythác. Việc của Quỳnh cựcnhọc, nhưng có thunhập tạm ổn với một giai độcthân. Chiều (read more)

3623 Comments (Page 18/19)

Miumiu (3401)

Ngác oai

Nói chung là chị Miu béo có thâm niên nên đã trải qua hết các pp giảm béo òi. Uống thuốc giảm cân cũng.

Túm lại, có hiệu quả tức thì, nhưng đều không ổn, hết đợt quyết tâm là mũm mĩm trở lại ngay và luôn huhu.

Bi giờ hông còn là giảm cân cho điệu, đẹp nữa mà phải hạ lịnh: Thị Miu mài cần phải điều trị bệnh béo, nếu muốn sống lâu, đẹp gái và nhiều giặc lái vây quanh hê hê.


Miumiu (3402)

Thực hiện được 10 ngày, giảm 2 ký òi nha Ngọc Ngác

Kế hoạch ăn uống: Ngày nạp zô tầm 1.200 - 1.500 calo, chia làm 5 bữa. Zô 2 lít nước/ngày.

Kế hoạch luyện tập: 5pm đi bộ nhanh 1h tương đương 7km, 3pm chiều 1h aerobic sau đó thư giãn đi bộ tiếp 1h nữa, gòi về ăn tối.

Bữa tối không tinh bột, chỉ rau củ quả và cá, thịt, hải sản.

Chả biết lần nài có nuốt lời với chính mình hông cơ mà có quyết tâm không chịu đầu hàng số phận là được gòi hê hê.


Miumiu (3403)

Ref: Miumiu (3402)

5am không phải pm, xiên lỗi và cảm ơn


Pú lit (3404)

Ref: Miumiu (3399)

Đối với Lừa, đối tốt với bỏn rồi hy vọng bỏn đối tốt lại là điều hết sức viển vông em ơi. Em đã ưu ái cổ xong đến khi cổ bùng vì quyền lợi cá nhân thì em lại ấm ức rất tổn hại nhan sắc và cân nặng.

Em nên ràng buộc bằng chính sách. Chả dụ nghỉ thai sản thì em trả đủ lương theo luật cơ mà giữ mẹ lại các khoản thưởng và phúc lợi. Túm lại là găm lại một khoản tài chính nầu đó để giữ người và luôn sẵn sàng có phương án thay thế. Chả dụ trưởng nhóm thì có 1 backup, lếu bất thần nó bùng thì đôn con backup lên rồi tuyển mới vị trí thấp hơn trong nhóm.

Nghe qua hơi văn thì anh thấy sặc mùi giả tạo và anh chắc 99% cổ không quai lại. Lếu rơi vào 1% cổ quai lại thì cũng chả thoải mái và một ngài rất không xa cổ lại phắn. Em nên quên cổ đi và tuyển 1 nhân viên mới cho nhẹ lòng dù mất lợi nhuận. Em hoàn toàn có thể đì cổ dù cổ làm chỗ mới nhưng việc đì đó cũng chả làm tăng lợi nhuận của em mà còn làm giảm.

Yêu cả thương @Ngác


MADONNALILY - MADONNALILY (3405)

Ref: nang_giua_trua (3379)

Hehe, công nhận chiều VS khó phết, chiều VS Bựa nhẽ lại càng khó hơn 1 tí. Chúc cũng dở - không chúc cũng chẳng bớt dở hơn, các anh thiệt là xấc bấc xang bang quá đi à[(o)]

Em thì khác Nắng. Đứng trước những lời (có vẻ) đẹp đẽ - trước hết em sẽ ghi nhận rằng: đúng là người ta đã có thành ý nói or viết nó ra đã. Túm lại là đón nhận và nghĩ đến sự mọi sự tử tế tốt đẹp trước.

Còn có "giả tạo" (@Nắng) hay không, thì chúng ta dù nhiều kinh nghiệm sống đến mấy nhẽ cũng chả ai sure lúc nào mình cũng cũng thực sự đo đúng lòng người khác mà?.

Chính vì không/khó đo được, nên em đã luôn luôn cố gắng nghĩ tới sự chân thành của người khác trước- trước khi để quan điểm riêng của mình dẫn dắt cảm xúc.


Búa Liềm (3406)

Chên kinh nghiệm bản thân thì a thấy con bú đít lói chuẩn, bị một khi đã quyết định thôi việc thì hậu sự a đã tính hết gòi hia hia.


Miumiu (3407)

Ref: Pú lit (3404)


Tks anh Lít!

Hiện tại Miu ko ràng buộc được ẻm gì về tài chính, ngoài việc ẻm phải đền bù lại số tiền cty đã chi trả cho ẻm học tập, điều này có ghi rõ trong Hợp đồng hợp tác làm việc.

Miu ko ký với ẻm Hợp đồng lao động vì HĐLĐ chịu sự điều chỉnh của Luật lđ, lằng nhằng rối rắm.

Xem ga nếu may mắn thì vợt lại mấy chục triệu bù lỗ thôi nhỉ.

Miu đang hơi bị a cay à nha hehe


6 son (3408)

Miu Miu:
Ẻm mà không zả cũng chẳng mần zề được.
May za thuê con Thìn Đẹp vầu đòi, hehee.


Búa Liềm (3409)

Để đéo gơi vầu thế bị động nên khi đưa con mlt nầu lên mần nhóm trưởng thì việc đầu tiên là cỏn phải chọn ga cho a đứa thai thế cỏn gòi a theo dõi 2 đứa luôn.

Bản thân a cũng vại, trước khi ga đi a cũng giới thiệu người thay luôn nên đéo phẩy lăn tăn giề hia hia.


cỏ may (3410)

thím vợ đánh( 3396)..
Thành thím, tui mần thử nghiệm lại xem sao puồi ơi, đau đầu lâu rất


Travis Hawk (3411)

Con Liềm câm mồm đi biết đéo jì mà ti toe. Địt mẹ nhảy việc có nhõn 3 lần làm thấy ghê, giang hồ nó nhảy cả chục lần chưa xi nhê jì, kinh nghiệm cái lồn ý.

Các cô đừng cảm tính, địt mẹ làm chủ doanh nghiệp phải nhìn trên giá trị/lợi nhuận nhân viên đó mang lại.

Em Miu cứ tính xem lếu em ý có giá trị thì cũng nên cò cưa vời em về lại làm việc, HĐ ràng buộc điều khoản gõ gàng là được.


Miumiu (3412)

Ref: 6 son (3408)

Đem cái HĐ ra dọa ẻm chả sợ vãi Són ra ý chứ, Miu có tài dọa ma lắm nha.

Bị cái mà ẻm không sợ thì he he thôi chứ làm gì giờ.

Non và xanh lắm Miu ơi!


Travis Hawk (3413)

Chả dụ mỗi lăm một người nhân viên kiếm cho cô 1 tỷ cụ lợi nhuận, cô trả lương nó nhõn 10 chai cụ tháng, vị chi 120 chai cụ/năm, chi phí văn fồng bẩu hiểm training thưởng Tết tính xông xênh tầm thêm 80 chai cụ nữa là tầm 200 cụ.

Đấy, moa ví dụ thế thì có nên sa thải hay không? Lừa thằng đéo nầu có tí tài lăng chả bố láo bố tướng. Dùng được thì dùng thôi.

Dùng người phẩy như Tào Tháo ý, con nầu có lợi thì dù có ác ôn quỷ quyệt cũng xài, hết giá trị thì bố chém.


Búa Liềm (3414)

Con hốc đi oánh gốp đi mài ơi, bị a nói mài hiểu cặc đao mà bi bô.

Dcm a nhảy việc là nhải theo nhiệm kì chớ đéo phải theo kiểu thả mồi bắt bóng hiểu chưa con ngẫn mặt bòi trao.


Travis Hawk (3415)

Moa vãi mẹ đái chết mẹ cười tý lộn xuống bàn mới con Liềm. Nhảy việc mà còn theo nhiệm kỳ. Cô hài hước cũng vửa vửa thôi chứ.


Travis Hawk (3416)

Cô đi làm thuê làm mướn là bán sức lao động kiếm tiền, thằng chủ ko tống đít cô đi thì thôi chứ thả mồi bắt bóng cái đéo jì?

Nhẽ cô vừa làm thuê vừa làm chủ hả cô Liềm?


MADONNALILY - MADONNALILY (3417)

Ref: nang_giua_trua (3385)

Hihi, em thì đơn giản hơn chút Nắng ơi.

Nói thế nào cũng được, miễn là người nói cho mình cảm nhận về một tâm thế chân thành (tất nhiên không phải lúc nào cũng có thể cảm nhận đúng).

Nội dung cụ thể của lời chúc/cách chúc thực ra không quan trọng đối với em bằng việc cố gắng hiểu rằng: dù người ta có nói khéo léo hay vụng về, dù người ta nói giản đơn hay hoa mỹ... thì mục đích của người ta nhẽ cũng là vì muốn làm mình vui. Điều đó chẳng phải rất ý nghĩa hay sao?.

Hay là do em dễ tính và cảm tính quá nhờ? Nhẽ vậy.


Ngác Bải Mào (3418)

Ref: Miumiu (3402)
Lòi mẹ pha, chị nhận của em 1 lạy em đéo kiên trì theo lịch trình nài nủi đâu huhuhuhu.



Búa Liềm (3419)

Đã bẩu là a theo xì tai tây lông (not bà Zì) mà lị, cứ mầng 1 chỗ 5 niên (lên đến tầm phóng phò) là a nghỉ 6 tháng đi du nịch hía hía.

Du nịch xong thì a vầu chỗ mới (tất diên là đã setup trước) mầng lại từ đào hia hia vuôi gất.


F1 Condor (3420)

Ref: cỏ may (3410)

ừ, cứ thử đi rồi cô sẽ biết sự ăn hại, nại nộn, lợi hại của Côn đồ hì hì

Nếu thành công, mời cô donate anh Tây lông 1k tơn lấy hên.

Nếu cô làm được điều điểu, thím hứa sẽ giúp cô kiếm gấp 10 lần con số đó chỉ trong 30 ngày, chỉ cần thay đủi tư duy chút xíu về băng bọc truym trủym hehe. tmd (thế mới Đánh)


Day-dreaming (3421)

HỎi ngu tí anh Cỏ và anh Cuôn đồ..rằng là "cái phế liệu từ sx bỉm của chị em phụ nữ" các anh thu mua lại kiểu gì zậy?

Công nhận nguồn nguyên liệu này cũng dồi dào thật...cơ mà từ trước đến giờ ko để ý, không biết ...liệu có đội ngũ giống như đội lấy ve chai đi thu gom ko nhỉ


Miumiu (3422)

Ref: Ngác Bải Mào (3418)

Ờ chị cũng lòi fa ra vì vận nhiều nên các cơ đau nhức hết sức, cơ mà đang cố vì Tết có cái hẹn ra mắt trai bển về hô hô.

Cường độ như trên sẽ cố gắng duy trì tầm 3 -4 tháng, về được kg như ý rồi thì chắc mỗi ngày 1h luyện tập là ok. Quan trọng là bơn bớt cái mồn quen vặt vô tổ chức.

Nhưng mờ mới là khởi đầu thui em uôi, chiều nai lại vi hành công tác huyện miền lúi 3 ngày, llại bơi lội trong diệu thịt, rồi không biết đời Miu sẽ ga sao


Mọi người cứ chém đi, Miu sẽ hóng trên từng cây số.

Yêu cả thương @ Ngác cầu vồng


Travis Hawk (3423)

Ờ chị cũng lòi fa ra vì vận nhiều nên các cơ đau nhức hết sức@ Miu

Em Miu giảm như vậy là OK rồi, em nên giảm bớt cường độ vận động để đạt giảm 1kg/10 ngày, vận động nhiều quá khiến cơ thể mệt mỏi sinh bịnh fát là lại thèm ăn trở lại, gòi từ đấy vỡ mẹ diet plan.

Giảm béo mà vội quá ko tốt đâu em. Căn bản là duy trì được thói quen vận động và ăn uống lâu dài để giữ dáng.


An Hoang Trung Tuong (3424)

Ref: Day-dreaming (3421)

Huấnluyện ông chố thamgia thugom băng bịt bướm nữnhân:

[img=http://www.thiennhien.net/wp-content/uploads/2012/08/070812_MT_Onhiem.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3425)

Liềnbà vàngson không nên quá tậptrung sứclực trílực tâmlực tàilực vậtlực cho jảm béo. Nhất là khi các em đã qua lứa Thập Nhị Niên Fông Nhũ Fì Đồn (*).

Qua jaiđoạn 12 niên fìnhiêu ý, cái các em cần, là "vẻ tươitrẻ zường như vôtận". Chiều cao hay cân nặng, chả có ýnghĩa cặc jì.

Với liềnbà nói chung, 24 niên sau tuỏi Fông Nhũ Fì Đồn chính là quãng thờigian "zường như vôtận". Zì kêu là Nhị Thập Tứ Niên Fì Nhiêu Thục Nữ.

Từ tuỏi 28 tới tuỏi 52, lếu các em jữ được vẻ tươitrẻ zài lâu, là các em vĩđại.

Trong quãng tuỏi thựcthụ liềnbà đó, các em lo jảm cân làm đéo jì. Hãy lo cách fụctrang thanhthoát nữtính, lo nét cười zạngzỡ nồngnàn, lo khuôn mặt trẻtrung hồnhậu, càng lâu càng tốt.

Bớt cơm cháo áo quần cho chồng cho con, mà tăng sốpbinh spa massage. Bớt chợbúa mớ rau cân cá, mà tăng zulịch bíchních hẹnhò.

Và nhất là, bớt đúđởn jaoliu với liềnbà fủthông đạichúng. Bọn đó, Zì không gọi là liềnbà, vì chúng không là vàngson, bọn vưỡn tru như chó như trâu trên các ziẽnđàn Lá Cải, về zững hiềnthục tưởngtượng bahoa, và zững đạođức lâmly hàihước, suốt 4,000 năm. Tộinghiệp chúng.


An Hoang Trung Tuong (3426)

Kim yêu của anh Tai Lông Chim Bương nhằm niên 1994, lứa U40, quãng jữa Nhị Thập Tứ Niên Fì Nhiêu Thục Nữ nồngnàn, trong fin The Gateway:

[img=http://www.movpins.com/big/MV5BMTU1MTA1OTgwMF5BMl5BanBnXkFtZTcwODQ5MDAxMw/still-of-kim-basinger-in-the-getaway-%281994%29.jpg]

Tròn mười hai niên sau, chớm qua lứa Nhị Thập Tứ Fì Nhiêu Thục Nữ, em ý đã thành:

[img=http://www.movieactors.com/photos-stars/kim-basinger-sentinel-1.jpg]


Day-dreaming (3427)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3424)

Rõ khổ các ông chó. Sao hổng tuyên truyền dân vận để chị em để riêng rồi có nhưn viên thu mua (các chị ve chai đi rao từng ngõ) đến từng cụm dân cư?

Đành rằng những gì quý hiếm, nguy cơ sinh mạng người thì mới nhờ đến các ổng như Khỉ leo cây hái dừa, leo lên núi cao hái hạt óc chó chứ.


Day-dreaming (3428)

Thành Zì...thế condom bọc truym của giai có được thu gom lại để tái chế ko? Đừng nói như anh nào ở đâu đó là tái chế ra sin gum nha.


6 son (3429)

Những cái tái chế bịttờbướm không phải là những thứ zùng rùi.
Mà là những đề cê khi sản xuất bịt bỉn, hehee.
Chứ năm ngoái tui đi thu gom bịttờbướm zùng rùi ở trường sư phạm mờ tháng được có 20kg, hehe.


An Hoang Trung Tuong (3430)

Ref: Day-dreaming (3427)

Fụnữ liềnbà Lừa, em Mình yêu của anh Tai Lông ạ, vì zững chânlý Khỏng Khâu ngàn đời, gất sợ người ta nhiền thấy zững thứ các em ý coi là bửnthiểu.

Thế nên sẽ không có chiện liềnbà Lừa tự bỏ bbb (băng bịt bướm) vào một chỗ cho nhânviên đến thugom đâu. Các em ý thà cho chung bbb vào tô canh cua thừa, hay đĩa thịt bò thiu, gòi tống mẹ vào xe gác, chứ nhấtkhoát không làm khác được.


Ngác Bải Mào (3431)

Mời thưởng lãm để biết tại sao phải giảm cân.

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194056cdltom20cmvmvcmo-bf5df.png]

[img=http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194437hfjf2fq0yh7oqoqq-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194506jmkriimiypm2m1rz-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194649syxcwyb76fwpeewp-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/1948133bjdfvb93qbx4owf-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/4-bf5df.PNG]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194112rn67m0kwn77s70ws-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194406fjbnmu0zunb4izg7-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194704j6k64h6jdkk3zvdh-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194743nkbd1aaannkcqad9-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/1-bf5df.PNG]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/11-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/9-bf5df.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3432)

Ref: Day-dreaming (3428)

Bâucâusu thường được liềnông Lừa tống vào bồn cầu và jật nước, trôi mẹ xuống bể fốt. Nhiền chung là khó thugom, hoặc có thugom cũng chả có mấy lợinhuận.

Tại sao chúng fải tống bcs vào bồn cầu? Tại bởi chúng sợ nhiđồng nhiền thấy, lếu chúng jaocấu tại jađình. Chúng không zám cho vầu thùng gác. Góighém thì chúng lười.

Lếu chúng jaocấu ngoài xãhội, thì chúng hay ném xuống gậm jường. Đây là lýdo anh Vũ Cù của các cô bị cam tóm sống.

Nhânviên nhànghỉ hay kháchsạn sẽ chui xuống gậm jường của các cô, nhặt bcs đã sửdụng, gòi lại hehe, tống vào bồn cầu.

Tại sao chúng fải tống bcs vào bồn cầu? Tại bởi chúng sợ các chú cam tiềm thấy, và chúng sẽ lại thành zững anh Cù Vũ.


6 son (3433)

Khi béo là tích mỡ.
Đi lại nặng nề lạch bạch.
Rùi bệnh tùm la tùm lum.
Cái quan trọng là mặt lúc đéo nầu cũng bóng nhẫy, hehee nom phát tởm.
Thà khóa mõm lại cho thon thả cho tự tin còn hơn cả đời bị zè bỉu, soi mói.
Za đường cứ bị chỉ chỉ chỏ chỏ, hehee.


6 son (3434)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (3435)

Ref: Ngác Bải Mào (3431)

Cánhân Zì thấy đaphần các em trong hình minhhọa fía bên trái ngon hơn, fìnhiêu nồngnàn nữtính hơn, trừ mấy em quá khủnglồ, em Ngọc Ngác ạ.


F1 Condor (3436)

Ref: Day-dreaming (3421)

Ngày phụ nữ Lừa mà nấu (nói) về băng bọc truym liệu có phù hợp hông ta ?!

Việc sử dụng nguyên liệu/ phế liệu băng bẳng sạch (phế từ các nhà máy sản xuất) hay dơ (phế từ các chị em ta aha) là tùy thuộc vào công nghệ & lương tâm (!) của nhà tái chế hế hế

Hình thức/ phương thức thu gom băng bọc truym ấy nhẽ con Cỏ trả lời sẽ thỏa đáng hơn.

Mần biz tái chế băng bọc truym mang lợi lợi ích rất lớn cho xã hội & cả cho người mần mẩn đới, con gẳm Tây lông vô gông ợ, nó lớn hơn những gì Zì có thể tưởng tượng đới, đừng đùa.


Pú lit (3437)

BVS Lừa chúng cho nhiều bột đá để hút khỏe hại bím rất


King Filter (3438)

Bốt lại video của em Rốt, có đầy đủ các vấn đề tham luận:

- Lò mổ
- Năng suất cao
- Giảm cân

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=MIud13sLzCs]

Mời các cô xem.


King Filter (3439)

Những thứ tưởng chừng như không liên quan với nhau ở Quán Bựa lại khéo trùng hợp ở 1 video clip nhỉ.


King Filter (3440)

Về Business của thím Vợ Đánh, Qua nghĩ cô có thể phát triển lên đến mức cao hơn, nhưng đến tầm quản lí chừng 500 1000 nhân viên thì nên bán lại doanh nghiệp cho Tây Lông, hoặc hợp tác với Tây Lông cho chúng quản lí.

Lừa các cô làm chuyện nhỏ thì được, đến những chuyện lớn thì lại quá tầm.


VodkaWhisky (3441)

Ref: Miumiu (3399)

Em nó muốn đi thì theo tôi cứ để nó đi. Ở Lừa không có nhân viên nào là không thể thay thế được (@Condom)

Mà một nhân viên xin nghỉ không lương 3 tháng để đi thử việc chỗ khác nhẽ không nên đánh giá cao


F1 Condor (3442)

Ref: Day-dreaming (3428)

Về lý thuyết, bao cao su hoàn toàn có khả năng tái chế thành nhiên liệu (chất đốt) vì hỗn hợp chính là cao su thiên nhiên (rubber) & latex.

Thế nhưng, trong case nài con Zì đúng, mọi người nhẽ ai cũng sợ là phiên bản của chàng Cù nên liền ông chúng xài xong quăng vù vù, sợ vô tù.

ôi, đời hông như là mơ ! hehe


Day-dreaming (3443)

Trong lúc đang kiểm tra với anh Guc xem tây lông bên Zì sử lý môi trường với băng/bcs đã qua sử dụng thế nào thì vớ phải cái link giao bán ...

Mà thôi...ợ ợ.

Anh COndor nói tiếp đi...hay là lại xì tiền tư vấn? (giả tiền đến đâu nói tiếp đến đó)





Ngác Bải Mào (3444)

Anh Sáo thảo luận đúng đó, giảm cân ngoài đẹp mắt, sexy, quyến rũ thì còn tốt cho sức khoẻ nữa, hoặc khi tỉn nhau, vện béo không đem lại nhiều lợi nhuận, tưởng tượng từng tảng mỡ rung rinh núc ních theo từng nhịp dập, hông tụt con mẹ nó cảm xúc mới lạ.


Travis Hawk (3445)

BVS Lừa chúng cho nhiều bột đá để hút khỏe hại bím rất@ Pu Lit

Cô Lít làm về BVS hay sâu mà rành thế? Thế trên thị trường nên xài loại nầu tốt hả cô để moa tư vứn cho vện?


Pú lit (3446)

Ref: Travis Hawk (3445)

Thím Côn đồ cứu với, hu hu.


F1 Condor (3447)

Ref: Pú lit (3446)

Các thương hiệu BVS khác thím đéo biết, nên hông dám phán bậy. Nhưng Kotex thì hàm lượng bột đá quãng 40%


Travis Hawk (3448)

Ở Tây lông, nhà vệ sinh thường có thùng để collect BVS aka sanity napkin receptacle, như này

[img=http://www.theparkcatalog.com/products/144-1101secdpict.jpg]

Cái này gọi là dual stack aka 2 ngăn.

Bên trong nó có một bịch giấy như này

[img=http://www.communityclean.net/images/restroom_supplies/RU-6140-WHI.jpg]

Sâu đó chúng sẽ được thâu gom và tái sử dụng, quy trình như này

[img=http://g01.s.alicdn.com/kf/HT1dqTmFHNaXXagOFbXb/200436671/HT1dqTmFHNaXXagOFbXb.jpg]

Nguồn: Thằng Gúc


Ngác Bải Mào (3449)

Phụ nữ nhất dáng nhì da chuẩn cơm mẹ nấu chả lệch đi đâu, mặt mũi trông hơi đần độn tí, mắt hơi bé tí, mũi hơi giống lợn tí, mõm hơi vẩu tí, chỉ cần da đẹp dáng ngon là ngon cơm ngọt lước rồi. Về sự quan trọng của vóc dáng thì em đã bốt loạt hình minh hoạ ở trên, về da thì em thấy lừa nữ không nên đú theo Tây lông nhộm da ngăm.
Tây lông đường nét sắc sảo khoẻ khoắn để da nâu trông sporty rất hạp. Lừa nữ nhan sắc có phần bánh bèo, mặt tròn O line, mắt bé mũi tẹt, da ngăm nhìn quê quê bẩn bẩn chứ chả spoty tẹo nào, bánh bèo thì phải trắng, bánh bèo mà đen thì ra cứt bò à. Lừa nữ mai mắn mang vẻ đẹp sắc sảo của Tai lông thì không bàn nhé, số đó nhẽ hiếm, điển hình bạn Trương Thị May.

Đây bánh bèo đen và bánh bèo trắng cho dễ hình dung.

[img=http://k14.vcmedia.vn/fZWcsjiQcccccccccccc366AAdFBMf/Image/2012/12A/NT/FaNT1-bbff9.jpg]

Đây bạn May Trương
[img=http://thethaovietnam.vn/dataimages/201306/original/images692859_truong_thi_may6.jpg]



F1 Condor (3450)

Ref: Day-dreaming (3443)

Vàng son Mộng Mị nài có vẻ quan tâm việc tái chế băng bọc truym & bao cao su nhể !

Nếu nàng quan tâm & thực sự muốn mần, mời nàng donate, again, cho anh Tây lông 1k tơn, thím sẽ giảng cho nàng nghe về phương thức / công nghệ tái chế & các ứng dụng công nghiệp, bonus thêm thị trường tiêu thụ.

Mời mời, anh Tây lông sẽ có lời (lợi) hehe


Travis Hawk (3451)

Mẹ kiếp hàm lượng 40% là cao hay thấp hả thiếm Đánh? Liền bà lừa đa số có biết về vướn đề bột đá này hông nhể?

Thế thì giờ lếu mình làm một loại BVS (sanity napkin or sanity pad) gòi quảng cáo PR rằng hàm lượng bột đá thấp, ít gây hại cho liền bà thì nhẽ bán chạy nhể các cô nhể?


F1 Condor (3452)

Ref: Travis Hawk (3451)

Rất tiếc, bột đá là một loại chất độn (additives), ngoài tác dụng tăng trắng nó còn giúp ... giảm giá thành sản xuất. Đấy là câu trả lời cho ku.

Hàng chục núi đá vôi trải từ Nam ra Bắc đã & đang 'được' khai thác triệt để để phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa & hiện đại hóa, rất chói lóa của Lừa.

Đá vôi giúp lọc nước rất tốt & là một nguồn tài nguyên vô giá, nhiều nên trên thế giới đã cấm khai thác thế mà chúng được bán với giá bèo nhèo hơn cứt mèo, hông quá 500đ Cụ per kg exwork.

Ôi, again, đời hông như là mơ !


Travis Hawk (3453)

mời nàng donate, again, cho anh Tây lông 1k tơn, thím sẽ giảng cho nàng nghe về phương thức / công nghệ tái chế & các ứng dụng công nghiệp, bonus thêm thị trường tiêu thụ.@ Thím Đánh Côn đô

Thím Đánh chém vừa thô địt mẹ moa rải dây đánh điện hỏi thằng Gúc fát ra đầy thông tin zưng moa đéo chém đao, chờ thiếm chém trước gòi moa vầu chưởi cho ló máu hễhễ.


Travis Hawk (3454)

Đá vôi giúp lọc nước rất tốt & là một nguồn tài nguyên vô giá, nhiều nên trên thế giới đã cấm khai thác thế mà chúng được bán với giá bèo nhèo hơn cứt mèo@ Thiếm Đánh.

Moa thấy bỏn có công nghệ làm đá vôi nhân tạo và các chất độn nhân tạo, rẻ là đúng mẹ gòi.

Bỏn còn có quy trình tái chế hẳn hoi cơ mà.


F1 Condor (3455)

Ref: King Filter (3440)

Đừng tự ti & adua anh Tây lông thế ku em.

Các cô sẽ không thể làm lớn khi hông dám nghĩ lớn.

Hẫy đi từ giấc mơ nhỏ nhất, đấy là con đường chân lý đến thành công, hết lông bông.

ôi, again one more time hehe, đời có thể như là mơ !


F1 Condor (3456)

Ref: Travis Hawk (3454)

Đừng lạm dụng Gúc, gốp thủ ôm đu đủ ợ

Thôi thím dừng bam tập trung kiểm chứng từ đơi, mịa sao đâu mà ra lắm phiếu chi thế hông biết, chẳng thấy phiếu thu đâu ! ôi sâu (sầu) hì hì


Day-dreaming (3457)

Ref: F1 Condor (3450)

F1 Condor, Mộng mị mìng đây sẽ ko bỏ ra 1k tơn vì ko định đầu tư vào lãnh vực này, mọi thắc mắc chỉ là giới hạn trong việc các anh chiên ngành thu gom nguồn nguyên liệu này thế nào ở Lừa thôi.

Nếu đúng như Zì tây lông nói thì việc tái chế này ở Lừa mới chỉ đang trên giấy tờ, trong lí thuyết... giống như việc mấy anh Nhật bủn nghiên cứu tái chế cứt lại thành thức ăn...


King Filter (3458)

Ref: F1 Condor (3455)

Trước giờ Qua phán thì chỉ có chuẩn, nghe Qua thì hehe ấm vào thân, không nghe mặc kệ.

Xưởng chế tạo của Vợ Đánh đây:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=dH2A-Pipf80]


F1 Condor (3459)

Ref: Day-dreaming (3457)

Đừng tin con Zì sa lông, trong case nài.

Thím có đệ đã & đang mần rồi đới, dùng cả phế sạch & phế dơ.

Thím hổng dám pót hình, sợ Anh Già lái heo hết dám ăn hồng huyết ! hé hé


King Filter (3460)

Một Boss của cty có thể biết qua về nghiệp vụ hải quan, booking các cái, nhưng tự tay lo các chứng từ xuất nhập khẩu thì Qua chưa gặp qua các sếp lớn nào có tố chất này.

Một người sếp mà không dám bỏ ra 3 triệu ông Cụ/tháng để thuê nhân viên làm việc thì thật là quá rảnh.

Mơ mộng thì ai mà chẳng mơ, nhưng đôi khi cũng phải bất lực thôi:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XoOu1wra3XE]


Cikao (3461)

Chị Ngác, anh 6.
Đẹp luôn là tương đối với mỗi người. Hiện giờ số lượng người béo tăng lên chóng mặt. Em sẽ không cảm thấy bất giờ nếu vài chục năm nữa tiêu chuẩn của người đẹp phải là có chỉ số đéo gì chiều cao - cân nặng BMI cao gấp rưỡi bây giờ. Anh chị cứ thử vào trang porn mất kỳ. Gõ BBW aka Big Beautiful Woman aka Đàn bà Phì nhiêu To lớn Đẹp mềnh màng sẽ ra hàng chục, trăm ngàn kết quả.

Đồng ý với Zì là liền bà phì nhiêu - nồng nàn - nữ tính vẫn hơn khẳng khiu - cơ bắp - thô kệch nhiều boong hehe

Em xin hết.


King Filter (3462)

À hình như bốt lộn clip, bốt lại:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=J_p56DjHnb4]


Ngác Bải Mào (3463)

@CiKao: ờ chú mài thích vện béo chị cũng hổng chỉ trích gì nhưng chị nhắc chú mài nhớ là béo đi cùng với nhiều căn bệnh lắm đó, mỡ trong máo, gòy tiêm mạch, gòy huyết áp lung tung xèng. Người béo di chuyển không linh hoạt, cơ thể nặng nề chơi thể thao rất mao mệt và khó khăn, vì lẽ đó nên lười vận động, mà càng lười thì càng béo. Sở thích cá nhân thì hông thể nói là tốt hay xấu nhưng sở thích thỉnh có vẻ lợi nhuận hổng cao à. Chị đồng tình với chú mài vụ dân số béo ngài càng tăng, nhưng đó là điều không được xã hội khuyến khích, béo phì còn là vấn nạn đao đào lao của bọn Tai lông nữa cơ mà.


Phong Ky (3464)

Anh lâu ko nghé qua, hôm nay thấy cờ líp cô Fieeu Tơ anh cười đúng 15 phút, thành cô Fieeu Tơ. Cô cho Anh động lực cho ngày mai. He he.

Chúc các VS quán luôn tươi trẻ và sức sáng tạo. Cuối năm anh phải gia tăng đong xèng và chuẩn bị KH cho 6 tháng đầu năm sau.Mụ Zì luôn sáng suốt. Khẩu hiệu đấy, he he.

Côn Đồ đừng buồn, cố lên. Anh đã từng sống vật vã bằng những tờ vé số đấy.


F1 Condor (3465)

Ref: Phong Ky (3464)

Con Phỏng Kỵ đọc còng ba chớp ba nháng nha à ha, thím chê

Thím buồn hồi nào ku ? thật ra thì hổm rài thím dzui cái bụng lắm cơ @ her her


An Hoang Trung Tuong (3466)

Gồng quá đứt mẹ gân. Lừa kêu là Gồng Như Mách, hay Gồng Mách.

Đây là anh Mách Gồng:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/Uploaded/AfsSI/2014_02_11/15PhamVanMach_3e1bd.jpg]

Một anh chim bé đá banh fủi ghi bàn, nhải xăngto cắn mừng, gãy đầulâu tại trận, đó hẳn là gồng-mách:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-5r20kY2Yks]

Một anh chim bương đánhvõng jữa fố đông, xe đè gãy đầulâu tại trận, đó hẳn là gồng-mách cũng:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Aw9HQXQmUbo]



An Hoang Trung Tuong (3467)

Zì sẽ kiếm một con tem Gồng Mách nhằm gán cho xuchiêng nào hay thích trò gồng như mách.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj5jVqaMDdW385FwBHrGUVAfpqaCzqWaeBCeOmVxUkYxCq2Y_Y5hQrHdtxm48gzJb2FvdICpVIAc1fO6WZTGLtBmTaJeqBPAtH4uUD2FzQ2Mb5dxXIAs2f7msGmFuYvUFJJU8AjxUlj_YgQ/s1600/muscle+bound.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3468)

Hay quả tem như tạng nài:

[img=http://comps.canstockphoto.com/can-stock-photo_csp8944956.jpg]

[img=http://comps.canstockphoto.com/can-stock-photo_csp8944953.jpg]

[img=http://comps.canstockphoto.com/can-stock-photo_csp8944955.jpg]


Búa Liềm (3469)

A vốt cho con côn đồ vợ đánh cái tiêm gồng mách để cỏn thành tướng 5 sao luôn hê hê


An Hoang Trung Tuong (3470)

Em Ngác, đặcbiệt Zì khuyên, gất không nên gồng mách.

Ngườingợm em thế là nuột gòi, gồng cho thành bé tẹo mà làm jì. Tấtcả zững em béo mà em bốt hình chê, Zì thật, trông ngon bỏ mẹ hehe.

Em bên trái cắn đứt em bên fải, mọi nhẽ:

[img=http://k14.vcmedia.vn/fZWcsjiQcccccccccccc366AAdFBMf/Image/2012/12A/NT/FaNT1-bbff9.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194743nkbd1aaannkcqad9-bf5df.jpg]

[img=http://k14.vcmedia.vn/TUcCKsDLlXNsjUG7RZV5C4G4GPDR4i/Image/2014/08/194406fjbnmu0zunb4izg7-bf5df.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3471)

Em Kate Moss, siêumẫu 200x, trông trơ xương quá tởm:

[img=http://www.studded-hearts.com/wp-content/uploads/2013/01/Kate-Moss-photographed-by-Corinne-Day-1990.jpg]

Vẻ đẹp fìnhiêu củđiẻn liềnbà:

[img=http://www.sinoorigin.com/images/classical-nude-oil-painting/large/Eve%20After%20the%20Fall.jpg]

[img=http://www.artenuda.com/images/slid_pic/0004.jpg]

[img=http://www.femme-classic-art.com/Classic-Nude-Art-01/Adam-and-Eve-Adriaen-van-der-W-Femme-Classic-Art-large.JPG]

[img=http://www.absolutearts.com/portfolio3/c/chuckmillerfineart/Seated_Nude_by_Chuck_Miller-1345394070m.jpg]


F1 Condor (3472)

Ref: Búa Liềm (3469)

Chứ còn giè nữa con mẹc kẹc. Chính Côn đồ là nguồn cảm hứng cho con Zì phát minh tem gồng mà hà hà, phải hông anh Tây đéo có lông hé hé

Côn đồ sắp lên tướng 5 sao rồi, mừng quá à há


Búa Liềm (3473)

Lói thì lói chớ a vẫn mê mái e mi nhon hơn bị mần kiểu giề cũng dễ hê hê.


An Hoang Trung Tuong (3474)

Đây là tỷlệ hànlâm kíchthước ông người trungbình:

[img=http://docs.engineeringtoolbox.com/documents/1551/women-weight-height.png]

Các cô thấy chưa, lếu cao 1m52 như em Ngọc Ngác, với khung xương cỡ nhớn (large frame), thì em ý nặng 55-62 cân kýlô là vừa. Trên mức đó mới được coi là béo.


An Hoang Trung Tuong (3475)

Bọn Lừa các cô, và bọn chim ngắn nói chung, thích zững em nhonhỏ mỏngmanh gày nhăngnhẳng, vì khi chúng jaocấu mới các em fìnhiêu mũmmĩm, chim chúng ngắn quá đéo vươn tới zép.

Đó hầu như là một thiệtthòi. Chim các cô zài độ 8cm, mà 6cm nằm ngoài trungtâm fìnhiêu, thì còn sungsướng cái đéo jì.

Chứ quân Tây Lông Chim Bương chúng Zì, zài chim trungbình 22cm, chọcngoáy vôtư vưỡn còn 16cm nằm trong mụctiêu.

Bọn Lừa chim bé các cô có câu "sờ béo đéo gày" nhằm môtả sởthích tìnhdục của chúng. Như vậy, chúng cũng côngnhận sờ gái béo gất hạnhphúc. Về mặt lôzích, thì sờ mà sướng, thì đéo càng fải sướng hơn.

Có điều là, chim chúng quá ngắn, nên chúng fải chọn đéo các em gàygò.


tran Anh (3476)

Chiểu theo cái bảng tỷlệ hànlâm kíchthước ông người trungbình Zì bốt, thì hiện tại em 1,58m-53 kg, thuộc dạng xương nhớn hehe tức là hông bị bếu, ấy thế mà làm j làm vưỡn thấy nó khó nhọc hơn hùi 47-48 kí dù em gất chăm : hoạc đi bộ, hoạc cầu lông , hoạc erobic tmt.

" liền ông trung tuổi tí ( cỡ 36,37,38 j j đó he he zở lên) thường thích phụ nữ mũm mĩm tí" @ zai nầu bẩu em quên xừ , thấy cũng đúng cơ mà thôi, em cứ ủng hộ trường phái minhon cho ló ziên záng, bận đồ cho xinh .


An Hoang Trung Tuong (3477)

Ref: tran Anh (3476)

Em thấy nhọc hơn, vì tuổi em nhớn lên, chứ không fải vì em nặng thêm vài cân.

Zững gái cao khoảng 1m6 mà nặng zưới 50 cân mới luôn mệtmỏi. Cănbản vì em ý luôn thiếu nănglượng cho cơthể.


An Hoang Trung Tuong (3478)

Như con nào đã thảoluận fía trên, Tai Lông chúng Zì còn đặt tên cho cả một trườngfái liềnbà mũmmĩm, đó là [fo: color="#FF0000"]BBW[/fo], aka "[fo: color="#FF0000"]em béo xinh[/fo]". Các em gàygò thì lại chẳng có cái tên chung nào cả.

Tấtnhiên các BBW cũng không fìnộn, mà fải béo theo đúng quytắc. Fải béo sao cho fìnhiêu nồngnàn, chảdụ như đây:

[img=http://media-cache-cd0.pinimg.com/736x/78/2c/51/782c519b2bc6c26940beb56f0a8e8e11.jpg]


ngắn đuôi Con mèo (3479)

Hu hu..em cao 1m65 mà nặng nhõn 48 ký. Ăn kiểu gì cũng ko lên ký được hu hu...


Búa Liềm (3480)

A gất thíc kiểu nhấc bổng em í lên trên đôi tai gắn chắc của a gòi dập liên hồi ko nghỉ cho đến lúc cả 2 cùng xuất ga ào ạt ào ạt hệ hệ.


An Hoang Trung Tuong (3481)

Zững BBW như đây luôn được các Chim Bương sănđón ngưỡngmộ:

[img=http://media-cache-ec0.pinimg.com/736x/de/c7/9c/dec79ccc25ce5c505a0d1a29baf2fec5.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3482)

Ref: Búa Liềm (3480)

Chim ngắn vui lòng không gồng mách !!!


Cikao (3483)

Có những cô gái mũm mĩm dễ thương mà cứ tưởng mình cực xấu nếu có chẳng may thành công trong việc giảm ký (nhiều trường hợp không bao giờ thành công, ơn trời). Thì sẽ rất cực đoan, cô luôn bị chi phối bởi tư tưởng phải giảm ký. Cô cổ đi tiệc đéo dám ăn gì, đi píc níc hay thậm chí dạo phố cũng địt dám cắn miếng kem mát rượi cùng bạn bè. Lúc nào cũng lắc đầu nguây nguẩy, mặt nhăn như con khỉ khô, mất hứng rất. Rồi từ đó cô ta trở nên cáu bẳn, khó tính, xấu xí, xương xẩu và bị bạn bè xã hội xa lánh.

Em xin hết.


6 son (3484)

Các Cụ đã nói:
- Sờ lồn béo, đéo lồn gầy.
hehehe các cụ nói đéo bâu zờ sai.


An Hoang Trung Tuong (3485)

Bọn Lừa các cô cũng có câu "[fo: color="#FF0000"]gày thì khô, gò thì lép[/fo]".

Nghĩa là, gái gày mỏng nhiều xương ít thịt thì gất hiếm nước trong trungtâm fìnhiêu, còn gái nhỏ và thấp (aka gò) thì trungtâm thường lép kẹp.

Trungtâm của gái mà khô thì tìnhyêu sẽ đauđớn nhạtnhẽo xiếtbao. Lừa các cô vưỡn thảoluận "đéo ngại khó, đéo ngại khổ, chỉ ngại khô".

Trungtâm của gái mà lép thì quả là một thiệtthòi triềnmiên. Các cô cứ tiềm yêu một em trungtâm không lép mà sosánh, sẽ biết sự thiệtthòi của các cô nhớn bằng nào.

Zững gái "[fo: color="#FF0000"]khô và lép[/fo]" luôn có [fo: color="#006600"]tuổi thọ tìnhdục không cao[/fo]. Các cô cứ sống mới các em ý tới tầm U40 sẽ biết. Liềnbà gàygò sau tuổi ý chắcchắn bị chồng cắm sừng liachia cho zù lúc ý chồng các em cũng kém lợinhuận lắm gòi.

Còn gái "[fo: color="#FF0000"]ướt và mảy[/fo]" có [fo: color="#006600"]tuổi thọ tìnhdục zài vôbiên[/fo], ngay cả sau khi các em ý mãnkinh nhiều chục năm.



6 son (3486)

Thường béo thì 1 số động tác kiểu:
-Vác cày qua núi rùi Thày chùa bẩy đá .
Thực hiện hơi khó nha,hehee.


Tao latao (3487)

Các em sờ kin nỳ được xếp một dòng riêng và ko kém lợi nhuận a ha:

[youtube=http://youtu.be/lXREIA53Bos]


Mít (3488)

TT chỉ bẻn mép là tài. hố hố (so hai cái hình em Kim đó)

Mít thì nghĩ các VS hãy yêu chính mình, và tiềm một liền ông yêu các cô as is. Dư vậy là vui dồi.
Người đàn bà đẹp là đẹp trong mắt của tên liền ông quan trọng trong đời ẻm phỏng?

Lấy phải loại cám hấp luôn làm mình có mặc cảm xấu xí, đúng là một bi kịch.


An Hoang Trung Tuong (3489)

Ref: 6 son (3484)

Đồ con lợn đọc lại cồng Zì fía trên mau, địt cụ


An Hoang Trung Tuong (3490)

Các em người mẫu, đặcbiệt mẫu Lừa, mặc áo lên sàn thì trông zất ngon, zưng khảnăng tìnhdục zất tệhại. Chủyếu zo các em quá "khô".

Các trọcphú Tai Lông quê Zì hầu như không có con nào cưới người mẫu. Tấtnhiên trừ zững em mẫu mũmmĩm, không trơ xương như mẫu Lừa.

Chảdụ con Ronaldo đệ Zì yêu em mẫu đây:

[img=http://swimsuit.si.com/swimsuit/assets/media/gallery/madagascar/irina-shayk/op72-39867-raw1200.jpg]

Em ý nặng 56 cân kýlô, không quá béo, zưng cũng không quá gầy, vòng đít ngót 1 mét.

Còn con Beckham cũng đệ Zì là ngoạilệ. Vện cỏn quá gàygò xấuxí chán đéo muốn chê nữa.


Ngẩu Pín (3491)

tôi đéo thích béo, gầy gầy là tôi ưng. Dì nói tôi cũng đéo.

cơ mà tôi biết 2 anh bạn chỉ ưng béo hehe. 1 anh bạn tôi giao cấu với 1 cô 100 cân, nó tả cô chổng mông nó dập, cả 1 núi mỡ lô xô với 1 rổ mỡ dưới bụng như ông lợn ..
nó ưng rất.


6 son (3492)

Mụ Mít.
hehehe, tui thì đéo nghĩ thế, tui nghĩ các Vàng Xon ngoài muốn chó iu thì vẫn muốn đẹp hơn bọn đồng lứa,hêheh.
Đéo bâu zờ có thể sủa za câu:
- Mềnh tuy béo hơn bọn bỏn nhưng chồng mình iu mình nhiều hơn,hehehe.


An Hoang Trung Tuong (3493)

Ref: Ngẩu Pín (3491)

Chim ngắn vui lòng không gồng Mách !!!


6 son (3494)

Zì còn chinh.
Tui thì đéo nghĩ béo nhiều nước hơn gầy, hehee
Cơ bản là độ phê và tự phê nhau như nào mà thui.


An Hoang Trung Tuong (3495)

Zì gất thôngcảm mới bọn chim ngắn.

Zì có con đệ (Lừa) ngoạithất caoto fôngđộ, trông cựckỳ bắtmắt, lại tập gym suốt từ 198x, ngực sưng hơn cả ngực con Đơ, bụng sáu múi như vện Tai Lông của Zì.

Vện cỏn cũng nhonhỏ gàygò thôi.

Đận nọ cỏn sang Tai Lông, cỏn nhờ bạn Zì gọi cho một em fò Nga lộnglẫy, já 400 ông tơn một jờ. Theo cỏn môtả, cỏn nhiền thấy em nài là sungsướng tràodâng tận xươngtủy.

Zưng hỡi ôi, cỏn đéo tỉn được. Cố cách đéo nào cũng không tỉn được. Xong mẹ một jờ, fí mẹ 400 ông tơn.

Cỏn về mách Zì, Zì hỏi ngay, chim mày zài nhiêu. Cỏn ngượng đéo zám thúnhận, Zì mới jảng zằng, chim ngắn vui lòng không gồng mách !!!

Nhiền thì máume hamhố, zưng có xài được đéo đâu. Tộ sư bố nhà cô chứ.


An Hoang Trung Tuong (3496)

Ref: 6 son (3494)

Đéo có nước thì phê phê cái con củ cặc


An Hoang Trung Tuong (3497)

Zì bói các cô chuẩn cực, zù các cô jấu cỡ nào.

Con Bín thúnhận ngay Zì coi, có fải chim cô zài zưới 11cm không?


6 son (3498)

Các Bẹn ợ.
Mần tình aka địt nhau nó là những xúc cảm ziêng
Có lắm cặp đéo cần địt vật lí, chỉ cần đứng hô "Địt nhau không em ui" thế là đã lên đỉnh,hehehehe.
Ziêng tui thì đéo muốn xôi thịt, phải có tí tình mơn chớn,sau đó mí địt, heheeh.
Còn không thì bơm tay cho xong.hehehe.


An Hoang Trung Tuong (3499)

Tộ sư bọn lợn bù điên. Sinhhoạt đủ gòi, Zì đi sáu múi.

[im]http://thepensblog.wikispaces.com/file/view/gay-man-pheromones-image.jpg/179778079/gay-man-pheromones-image.jpg[/im]


Tao latao (3500)

Zì ơi em đơi:

[youtube=http://youtu.be/QSnQMgMBpGE]


Travis Hawk (3501)

Zì mắt mũi kèm rèm gòi, địt mẹ các em mập ú tấn mỡ zư ông lợn thế mà kêu đẹp. Nhìn lại bức tranh gái thời Phục Hưng chỉ tròn trịa chứ ko quá mập.

Moa thấy zư em Ngác là OK gòi, moa cũng thích tạng ý, có da có thịt ôm sướng.

Gầy quá nhìn khô, mập quá trông ớn ăn lắm, vừa miếng là đệp.


Mít (3502)

Ref: 6 son (3492)

Not so sure.

VS được chồng yêu (không phải kiểu khen đểu vài câu cho chết mẹ mài đi @ con Bựa nào quên dồi. hố hố) khá tự tin khi xuất hiện trước các bạn gái khác nha. Các bạn khác có thể chê ẻm mập, dưng nếu chồng ẻm kiên định lập trường, ẻm sẽ cảm thấy lời nói của chung quanh là vô nghĩa.

Còn ganh đua để đẹp hơn các liền bà khác? Có thể khi còn single - bản năng giống cái nó phải tìm một con đực tốt nhất trong capacity để có thể tiếp nối giống nòi. Dưng khi đã married with children thì bớt hẳn các mụ ợ. hố hố Trừ phi các ẻm lại vớ phải dững con chồng mắt la mày lén, hay tệ hơn nữa nói ra mồm, tạo nên mặc cảm thua kém chị em thôi.

Chủ đề nài đang vui, cơ mà bi giờ phải đi rồi. hi hi


Travis Hawk (3503)

Em Mít cười hố hố duyên đấy chứ bố con nầu phán em vô duyên, moa vả lòi fa.

Bản thân liền bà nói thế chứ ai chả thích đẹp vì điều đó mang lại cho họ sự tự tin kiêu hãnh. Như việc mặc đồ fashionable cũng.

Lời khen chỉ là sư khích lệ, lắm lúc cũng là để ngoại giao.


cỏ may (3504)

Ref: Day-dreaming(3421)...
Phế liệu của bvs là lấy phần còn thừa lại trong quá trình sản xuất trong nhà máy not nhặt lại khi xài rồi....
Thím vợ đánh( 3420)...
Tui thử lại mà thành công thì donate cho con Zì là nên làm, còn vài loại phế liệu nữa nhưng cứ hóng mụ đã hehe..


Phonghip (3505)

Thường thì chim 12 cm
He he

Vấn đề lữoi cứng hay không?

Địt mẹ con chói lói


Ngẩu Pín (3506)

Dì hỏi làm anh phải đi đo dcm đen

11 phân lúc nó mềm Dì ơi hehehe đéo gồng mách.


Ngác Bải Mào (3507)

Mách cái củ buồi đéo ngỏng nổi nhà bà Zì ý, khuyến khích ba cái vớ vẩn, em cũng cảm kích vì những lời của bả khiến em tự tin hơn nhưng đéo ưng là đéo ưng, phì nộn trông già nua cục mịch, gày như Kate Moss cũng chả ham, đéo mông vú mẹ gì. Zì đừng làm nhụt chí của em, giảm 5-7 cân là điều em có thể làm được, em có cố tỏ ra mình phi thường hào hoa đâu, em cũng chả ảo tưởng sức mạnh mình siêu nhân biến hoá, em mới uống vài chai nên hơi nhạy cảm, Zì chọc em ăn vạ bây giờ nha nha nha nha.


Ngác Bải Mào (3508)

Em ghét uống bia, chỉ tổ no bụng chả say mẹ, mà đi Beer club không uống bia nhẽ uống khí lồn nên phẩy uống, uống xong về 2 vợ chồng dành nhau toilet đứa đái (là em) đứa ói (con chồng em) cũng vui. Các anh hầu vện như nào kể Ngác nghe coi chuẩn men không?


Ngác Bải Mào (3509)

Tối nai bé bú 3 chai nài, chả say mẹ, cơ mà no đéo bú nủi nên ngưng.

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-xweHYtIWDsI/VEVAEjCCGNI/AAAAAAAAAMo/vRhg_Ga4jvI/s920-d/image.jpg]


Ngác Bải Mào (3510)

Trước khi đi ngủ em xin được phép khen chị Mít yêu thảo luận rất đúng, và đồng thời địt con mẹ cả lò bựa đéo con nào lên chơi với em, mới 0h06 ơ kìa.


Ngẩu Pín (3511)

Bú rồi nôn, địt mẹ thàng trọc phú rác rưởi


Ngẩu Pín (3512)

dcm, dây quân trọc phú :


[img=http://cms.kienthuc.net.vn/uploaded/lenguyet/2014_10_18/bar_mddq.jpg]


27 triệu / chai, 5 thàng bú 6 chai rồi móc họng.

5 thàng là đoán vì có 10 khăn ăn, nhẽ 5 trai 5 gái hehehe.

địt mẹ diệu 38 năm chúng nó bú như như diệu đòn ghánh bác ninh 2$ / 10 lít.
vãi lừa


Đôn Lò (3513)

Định đéo chưởi mà đéo nhiện được.

Lồn mẹ con Bín Nghé mấy hôm nay tuyền chưởi tổ cuốc và tông zật Lò là sao hả Địt cụ con điên hehe?

Hết xúi gái gú xứ Lừa đi mần đĩ-giá-cao lại bẩu đừng học Lừa-ngữ.

Địt cụ thàng mất gốc, thằng không có tự hào tông zật. Trong khi cả nước thì đang hướng về bể Đông chứ cái địt cụ thằng Bín.

Mai tao mua cái áo cờ đỏ tao lên Lũng Cú chụp hình với tổ cuốc mến yêu gòi đăng lên Phây búc.

Cô Lốp đừng nghe con Bín Xúi dại. Lừa-ngữ được dạy ở 37 (ba mươi bải) đại học hàng đầu thế giới, vị thế Lừa cuốc ta ngày một được nâng cao trên trường thế giới (nguồn báo gì gì chấm vi en). Nhân dân yêu chuộng hòa bình luôn ủng hộ cho sự nghiệp chính nghĩa của chúng ta địt cụ con Bín. Đi đâu đâu cầm tập giấy bìa xanh xanh đều được nhân dân yêu chuộng hòa bình thế giới đón tiếp trọng thị (vẫn báo yêu tổ cuốc chấm vn).

Thôi Lò đi ngủ, đến giờ Cuba canh giữ hòa bình gòi @ ai-đéo-nhớ.

Địt cụ con Bín. Từ mai mà mài còn thở ga cái giọng liếm giày tư bản ăn bơ thừa sữa cặn ý nữa thì Lò thay mẹ dấu chấm câu (.,?!;:....) bằng chữ (Địt cụ con Bín).


hungminh bui (3514)

Nói gì thì nói, a vưỡn thích có za có thịt (zư 3M ví Miu Dép Lớn bạn a hehe a thích).

Nhăng nhẳng, mông thì teo, vếu xệ, vuốt ve lục khục tuyền xương kinh (đau) bỏ mẹ.

Tạng người cái Ngác (sịp Thái 7 mầu) hehe a thích cũng, nước nôi lúc nào cũng tràn chề nhề Ngác nhề.

A đang bia mời mời.


Đôn Lò (3515)

Đấy, địt cụ con Bín, nó lại chửi aeql bọn Lò uông diệu đấy.

38 niên cái địt cụ con Bín. Diệu từ thế kỷ 18, 10k Tơn 1 chai thì anh cũng uống với gau muống xào tỏi và hút thuốc lào tráng miệng chè mồm thôiđịt cụ con Bín (tức là dấu chấm .)

Vì sao địt cụ con Bind (tức là dấu ?) Vì lũ tư bản chúng mài chỉ đáng bị đối xử dư thế thôi địt cụ. Cả nước bon Lò ỉa vào văn hóa tinh hoa chúng mày địt cụ con Bín (tức là dấu !) Nhân dân cả nước đứng sau lưng chúng tao phỉ nhổ bọn bán Lừa-ngữ cầu vinh chúng mày ới làng nước ơi địt cụ phù phù mệt quá.


Đôn Lò (3516)

Lò giận quá, nhân dân cũng đang giận như Lò nên Lò gõ xai trính tả hơi nhiều. Nhưng hề gì, Lò gõ xai trính tả là do con Bín chứ.


Đôn Lò (3517)

Ờ con Buồi có khẩu vị hợp Lò rất. Hehe Lò ưng Lừa là phải thế chứ.


hungminh bui (3518)

Ref: Đôn Lò (3517)

Con Lò đi ngụ, đặng lấy sức chiển bị đón khách đi mầy.
Nhớ tiếp đãi cho đàng hoàng nha mầy.


Đôn Lò (3519)

Quên mất không khen mấy thứ: Cô Lý Lươn viết cái đéo gì dài dài là mà Lò đọc đéo hiểu. Thế thì chắc chắn phải hay. Thì cũng như chân lý Mác-Lê chói ngời đó, có ai hiểu đéo đâu nhẻ?

Cái thứ hai: Ôi Marado ...Ly nàng hỡi, sao lại có người ngon như nàng thế chứ hehe.

Cái thứ 3: Bao giờ thày Suýt Hôi của Lò về ý nhẻ?

À cái thứ 3 đéo phải khen hehe. Cả nước hãy hướng về bể Đông.


Đôn Lò (3520)

This comment has been removed by the author.


Phonghip (3521)

Nói tới chim buồn lắm cacc ạ
Bình thường thì chim bằng ông diệm ngô đình aka 5,5
Nứng thì bằng ông cụ 19,5
Đéo tin mời đọ còng Zì mặt lồn

Khổ thân !!
Mỗi lần nhớ ông cụ thì địt con mẹ lại đéo ngủ được.
Cụ ơi!


hungminh bui (3522)

Ref: Đôn Lò (3520)

Cuôn Lò cứ jờ hồn, bạn a mờ thiếu cọng lông á nhầm cưn nào mầy đừng trách a nghe mầy.

Thôi a té đi cắn tối, chào cả lò.


Ngẩu Pín (3523)


địtmẹ hát xi hơi biết ngay có con chửi địt cụ


DoL (3524)

Mấy con nhập phế liệu về làm hàng dcm mang ra đây khoe khoang mà không biết nhục à?

Có vài xu làm mọi cách nghĩ là hơn người?

Mà mẹ bọn nhập rác.


DoL (3525)

Em Ngác@
Đờn bà mà bia diệu nên dất nhưng vừa vừa lâng lâng thôi. Bú vang thì vừa sai vừa bổ máu.

Gấu anh làm chai vang xong đòi ông Cohi3 cho Thị hút dấm, khen lấy khen để, sao iêm thấy ngọt nghê cơ.

Lần sau anh cho bú cỏ Ca.


Bazi Lốp (3526)


Này thì Phong Nhũ Phì Đồn.
Đéo chơi ảnh Gúc nha.

Nghề tôi làm có dính tí gọi là nghệ thuật, nên tôi hay phải để ý đến cái đẹp đặng cho tâm hồn nó bay bổng, mà cái đẹp của tạo hoá thì lại càng hehe.....


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/10641058_765200073544346_6848475013956767749_n.jpg?oh=61d896f48d505c764a21c0094ac37cfd&oe=54BD34D1&__gda__=1420757592_e95673bc4b2f70ba93fbd936706b55e1]


[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10734086_765200110211009_3691682679305455524_n.jpg?oh=451753f6a4571e02d68f06e216df3bab&oe=54BBE2F3&__gda__=1421473839_c30d86239f732cbbe806e75254f3f8d3]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/10574404_765199990211021_1724038917507841297_n.jpg?oh=ff719be0b14746a4a60dd421a0a02578&oe=54BED313&__gda__=1421620890_921aa7c0702e83de2ed27b6b4367c1e5]


[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-0/1779922_765200010211019_7168120906436265319_n.jpg?oh=5e3d260ee6fe5de9adc6d6657185b9de&oe=54EC50D2&__gda__=1421493378_7e6a05341c17ccea757fe4b74c504a9f]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/10649657_765199963544357_1758504718860713180_n.jpg?oh=4ce489873259c1d2cad4d2710e4a5a4d&oe=54F57A78&__gda__=1425436608_bc980e91cc99bb105ae67dd4d77c55f2]


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/10712843_765200026877684_5131510138476100378_n.jpg?oh=68978a786928912d006c941c56d62af1&oe=54B683B0&__gda__=1421381128_f3834836cca5f82ad0c3b6730522d3fb]


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/10177416_765199950211025_6400997669167391896_n.jpg?oh=31b6d529bc2ff34c15b92549f72181a9&oe=54F50F21&__gda__=1420784459_7a6c3b1b00392d925c29103bcdd21ba0]


[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/10665142_765199760211044_7206574965564000391_n.jpg?oh=917c9cd1a572732d553bafc8c100e340&oe=54AB4765&__gda__=1421122781_ac18447ef359fc4a7a0e8d2a6e1360d4]


[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10357127_765199790211041_3724441394400280775_n.jpg?oh=de300082a67f0641ed64dc4e3ebe5f6a&oe=54B2DADD&__gda__=1424743425_8e022d1b2904877498413668dec9640b]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/10616562_765199696877717_1996542106617724335_n.jpg?oh=eed2bcf854945275b7037ec836c2a62e&oe=54BCC3F9&__gda__=1420989075_c794411aaea5471b3f917148c9b6e8a4]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-0/10712871_765199726877714_1287847533216212421_n.jpg?oh=734c28bd8d93def7a9a792ef5d52ad29&oe=54F81EF4&__gda__=1425016901_f57a10464ae24506c86653ed1d2cdd66]


Bazi Lốp (3527)

This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY (3528)

Ref: Ngác Bải Mào (3507)

Hehe, có lẽ là Zì thậm xưng để cổ vũ cho vẻ đẹp tròn trịa, khỏe mạnh nói chung thôi í mà.

Chị em mình đọc thì đọc để tham khảo thêm một quan điểm của Zì (mà thật ra là Zì cũng có lý đấy), rồi chọn điều phù hợp để áp dụng, chứ có hâm đâu mà "phấn đấu" béo ú như các cô mấy cái hình Zì khen nhờ.

Cá nhân chị thì thấy như em với chị Miu thế là đẹp khỏe mạnh, nhìn đầy sức sống.

Nhưng thân hình là của mình, sắc đẹp là của mình, sức khỏe là của mình... chỉ có cá nhân mình mới hiểu cơ thể mình, mới biết nên làm gì để nó hoàn thiện nhất, để mình thoải mái nhất.

Nếu em muốn giảm cân thêm chút nữa thì cứ kiên trì làm, đừng nản, nhưng đừng giục tốc bất đạt. Zì nói Zì kệ xác Zì, hehe. Có điều đừng giảm cân bằng cách phản khoa học nhé.

Cách tốt nhất (theo Ly) là duy trì một chế độ tập đều đặn và bớt ăn vặt đi. Chúc thành công nhé[;] .


Ngác Bải Mào (3529)

Cảm ơn chị Ly cơ mà em vẫn cay cú bà Zì, đúng là đồ đanh đá khắm bẹn, quân mất nết khó ưa.

Anh Lờ thoải mái mới vện em ưng, kì này em lớn em hông có hút linh tinh nữa, làm bình shisha cho thơm mồm có khói bai bai ảo diệu lung linh xinh đẹp thôi.


tran Anh (3530)

Ref: Lily (3528)

" Nhưng thân hình là của mình, sắc đẹp là của mình, sức khỏe là của mình... chỉ có cá nhân mình mới hiểu cơ thể mình, mới biết nên làm gì để nó hoàn thiện nhất, để mình thoải mái nhất...."

Cái này chuẩn quá đi ý chứ, cứ đầy đặn tròn trịa dư Ly yêu, đến em là gái cuồn phẩy suýt lưỡi chèm chẹp he he ( nhẽ nầu em less mịa òi) , à chả dụ cỡ em ( dù vữn thấy hơi bếu tí) thì cũng ổn vẫn ( khen tự phát kinh gì) nhờ, her her ( @Ngác cầu vồng)


Ngác Bải Mào (3531)

Con Pín kì này khùng tợn nhẻ, bú bia xong ói cũng thành trọc phú, 10 thằng nhậu thì hết 9 thằng đã từng ói, 1 thằng còn lại là BKC ky bo kiệt xỉ mắc ói lắm mà cố nhiện vì tiếc của, cơ mà chị nghĩ nó cũng ói xong hốt vô ăn lại hổng chừng BKC mà, à mà quên Pín là BKC gộc mà nhẻ her her her her.


cu Tí (3532)

Ref: Ngác Bải Mào (3531)

Con Pín phê cái thói ăn uống của Lừa chúng mình thế là cực chuẩn dồi em Mào ợ (aka Ngọc Ngác), em cũng khuyên công của em nhậu bớt đi thì vừa tốt vừa nhiều lợi nhuận hơn đấy hehe. Nôn nhiều hại xéng lắm đới huhu.


alex xander (3533)

Ref: Bazi Lốp (3527)

cô Lốp chụp hình Vàng Son kiến kiến vào, dcm, bỏn mà biết là rất phiền hà đó. Nhẹ thì mất khách, nặng thì mất xèng cho cớm.


Khoai (3534)

[si="6"]Vàngson nào trong Chibộ anh dòm cũng đặng mà hổng hiểu tạisao mấy em cứ suốt ngài đaođáo toàn cái jì đâu không hà.

Bé Huyền Anh mới bé Bải zậy được gòi, lăntăn mần đéo.

Ừa quên bé Ly yêu coi có ai quen hỏi thăm dùm anh 5-niên-book tính xuấtbản trong quí 1 hay quí 2/2015 để anh còn mần dựtoán thu-chi ngânsách năm tới được hôn cưng.[/si]


Nhat Lính (3535)

Mấy bạn Lính làm Bs thẩm mỹ kiếm tiền về vụ làm dài chim thêm được 2-3 cm, đcm mồm vẩu tiền ít mà chim ngắn nữa thì làm lồn gì Bùi ơi!


Ngác Bải Mào (3536)

Phê cái cục cứt ý, làm ra được thì chơi được, bỏn có tiền bỏn mua ziệu chăm triệu về tưới cây còn được nói chi uống vào ói za, có tiền hông xài hổng lẽ đi làm từ thiện ích nước lợi dân her her her her đồ điên.


Đôn Lò (3537)

Cái hình cô Pa zi Lốp đăng (hình thứ 2 từ trên xuống có em bé mỏng mài hai hạt đang tụt cái gì gì mầu hồng phấn có đăng ten ý

Cô thật có phước khi được chụp dững tấm hình như thế.

Đấy nàng Zì Tây hehe cứ chê gái gầy đi.


MADONNALILY - MADONNALILY (3538)

Ref: tran Anh (3530)

Nếu cơ thể H.A như ảnh bên FB thì chị thấy cũng ổn rồi. Cá nhân chị không nghĩ em gầy hơn thì xinh hơn đâu. Nhưng nếu cảm thấy mình sẽ ổn hơn nếu bớt đi chút kí lô - thì làm thôi.

Chị thì không phải chỉ tròn trịa thôi đâu H.A - mà là quá tròn í - bố mẹ sinh ra mọi thứ đã tròn sẵn thế rồi, hehe.

Ảnh đây nhé. Show không phải để khoe xấu or đẹp (vì dù mọi người khen, hay chê tại đây, thì Ly cũng vẫn biết thực tế mình đang ở đâu, thực tế mình thế nào, nghe chỉ để cười xòa cho vui vẻ thôi).

Post ảnh để chia sẻ rằng: Ly nói mình thích vẻ đẹp tròn trịa (not béo phì nhé) là thật sự - và thực tế là Ly cũng đang tròn ủm như thế - chứ hổng phải là chỉ thích trên lý thuyết hay chỉ là adua đồng chí Bất hủ Zì.

Nhưng Ly thì chả thấy phiền vì cái sự tròn ủm này của mình, rất enjoy tình trạng và thể trạng cơ thể mình - cho dù thực tế thì đúng là Ly có thể là hơi béo trong mắt những người thích kiểu "mình hạc xương mai".

Ly có tập thì cũng chỉ là để duy trì vòng eo và cho cơ săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai thôi, chứ k phải tập để phải để gầy đi.
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/16793_341320652716935_8053829324689522895_n.jpg?oh=486c0a5d4568bdda8db3044c03e50e5b&oe=54B7287D&__gda__=1424624400_360031cfc7b19dab6e267244a0f0d036]


tran Anh (3539)

Khoai anh yêu chả hay đận rày có phẻ hơm?
Lâu lắm chả laoziu nhớ anh quay quắt he he


Khoai (3540)

[si="6"]Ref: tran Anh (3539)

Ừa anh cũng nhớ bé nhiều lắm đó bé có biết hôn?[/si]


Ngác Bải Mào (3541)

"Em ý nặng 56 cân kýlô, không quá béo, zưng cũng không quá gầy, vòng đít ngót 1 mét."- bà khùng

Nhỏ đó cao bèo cũng 1m70 nặng 56kg, em 1m60 mà 60kg hổng cho giảm cân để mỡ thừa về chiên gà ăn hả bà ngoại, vòng đít em thì hơn mét lận her her her her.



MADONNALILY - MADONNALILY (3542)

Kể thêm 1 câu chuyện về cái sự béo gấy rồi out nào.

Năm 2012 - nàng họa my Adele khi bị nhà thiết kế Karl Lagerfeld chê rằng hơi mập đã phản ứng trên tờ People rằng "Tôi chưa bao giờ muốn trông như những cô người mẫu trên bìa tạp chí. Tôi đại diện cho số đông phụ nữ và rất tự hào về điều đó". (trích lá cải).

Và cuối cùng NTK phải công khai phân trần xin lỗi.

Cô ấy đây, béo, xinh và rạng ngời:
[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10329091_341324919383175_4123119667471843781_n.jpg?oh=42eab41fe2c86207769d059709bccbab&oe=54F0A59A]
[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/q85/p280x280/1926673_341325152716485_5059292784744952029_n.jpg?oh=54139e681fce2aee3166474e4e7812f8&oe=54E8F179]
------------
Nghe một bản hit nào. Ngày vui nhé mọi người
[youtube=http://youtu.be/rYEDA3JcQqw]



Trần Nam Hải (3543)

Hây zà! Sao các em đẹp vậy mà ko nuy cho bọn già trên này chết mẹ hết đi nhỉ!


Phang_Phập (3544)

- Anh thử ngồi xem rồi đánh giá site của con Dì thối lày, thấy đéo j hạt dẻ thế nhẻ..., giá trang cũ 1.400 Tơn, trang đang dùng 2500 Tơn
[im]https://www.flickr.com/photos/65556243@N03/15589570412/[/im]

- Con Pín mí con Riện hàng Lôm
[im]https://www.flickr.com/photos/65556243@N03/15402113259/[/im]


Travis Hawk (3545)

Mấy em Lốp bốt (trừ em mập ú) đều ngon nghẻ đới chứ, có tý thịt thế mới khỏe khoắn đầy sức sống.

Em Ngác giảm béo mà uống bia thế thì khó xuống cân là đúng mẹ gòi.


Ngác Bải Mào (3546)

Có phải ngày nào chị cũng nốc bia đâu ơ kìa.

Bạn Adele tài năng xinh xắn thì khỏi bàn rồi, có điều vì béo nên trông bạn ý già trước tuổi, mới đầu em toàn nghĩ bạn ý nhẽ phẩy 40 sọi rồi, ai dè bằng tuổi em, vãi cả đái.


Cikao (3547)

Anh Lốp.
Gái Tây ngon nhẻ. Nhưng bác chụp vầy hơi liều.

Chị Ngác.
1m60 mà vòng đít 1m là tuyệt hảo rồi chị. Chị giảm 5kg sẽ mất 50% fan ở quán đéo phét hehe


F1 Condor (3548)

Ref: Nhat Lính (3535)

Thím Côn đồ cũng có bạn mần bác sĩ kéo dài truym.

Thật ra, chẳng có gì bí mật, bỏn cắt cọng dây chằng nối giữa kon ku & hòn dái. Cọng dây chằng nài được da bọc lại. Tiểu phẩu 30 phút là xong.

Ở người trưởng thành, nếu cắt dây dẩy, ku có thể dài thêm 2-3cm thôi, nhưng nếu cắt từ nhỏ thì dài thêm 9-10cm là chiện phình phường.

Tuy nhiên, nếu cắt dây ấy, kon ku sẽ khó nâng cao vị thế hế hế lên 12 giờ, chỉ đạt vị thế tầm 3 giờ đến... 6 giờ !

Chính dây chằng trì sức ì. Vấn đề là các cô muốn khoai lang dẻo (như Tai lông) hay khoai lang sùng (như Châu Á) mà thôi.

Đời có khi lại như là mơ ! hehe


Đôn Lò (3549)

Hây zà, sáy nay lại đọc tiếp thấy có thằng kể về con Toony Buồi sáng. Phân tích hầm bà lằng NK chó BK phân, rồi ra sách ra vở....

Gòi so với nàng Zì yêu kiều. Lò xin nói trước, Lò không bê bi con Zì hehe Tây hehe Lông ọe mắc ói. Lò phân tích thôi:

Để tính tầm ảnh hưởng của 1 hót gơn online ta phải tính các yếu tố:

1. Số Fo lâu ơ (tiếng Mẽo Lò đéo biết viết).
2. Tầm ảnh hưởng của những Fo lâu ơ đó (vị thế xã hội, tuổi tác [Lừa quan trong tuổi tác], thành phần xã hội....).
3. Tính nghiêm túc, hàn lâm của các vấn đề được thảoluận.
4. Tính thực tiễn của các vấn đề được thảo luận.
5. Sức mạnh tài chánh của các Fo lâu ơ và mức sẵn sàng chi trả (liên quan đến điểm 3,4)
6. Uy tín cá nhân của đội ngũ Ass min
7. ...

Xét qua loa thì thấy con Toony ngon mỗi khoản 1. Hehe.


Phang_Phập (3550)

1. Pín mlt

2. Con Riện Hàng Lôm


Đôn Lò (3551)

Địt chị con Phập chưởi đểu anh hả? Cái Si te pờ rai này đánh giá ngu vãi lọ. Nó dựa vào các tiêu chí củ cạc gì cô nói coi xem?

Đánh giá theo các tiêu chí của cỏn thì có mà bú cặc Lừa


cu Tí (3552)

Ref: F1 Condor (3548)

Vợ đánh nối chim trên gúc chuẩn, anh có nhời khen. Anh zự chim cô cũng chỉ 11 cm giống con Pín, thảo nào đẻ tuyền dép Bương hehe .


An Hoang Trung Tuong (3553)

Con Lốp chụp toàn mông mới đít đéo có jì fải lo. Địt cụ con nào zọa con Lốp đó?

Khác đéo jì hình các cô chụp ngoài fố, đéo focus vào ai cả. Chả fải xinphép cặc jì đâu bọn zỏm ạ.

Chụp vôtư nha, chỉ đừng chụp mặt (đây là vướnđề đạođức, không fải vướnđề luậtpháp), và đừng quá lộ.

Bọn [fo: color="#FF0000"]Tai Lông chúng Zì[/fo] luôn có các chếtài về [fo: color="#FF0000"]quyền cánhân[/fo] aka "[fo: color="#FF0000"]right of privacy[/fo]". Theo đó, tại most đếquốc, các cô chụp hình tại các nơi côngcộng ([fo: color="#FF0000"]public place[/fo]) không cấm chụphình thì đéo cần xinphép.

Con Lốp, zo vậy, kể cả chụp các em lộ mặt vào tiệm mở toanghoác, cũng đéo sao hết. Các em ý sợ bị chụphình thì vuilòng đừng đến nơi côngcộng. Thế nên Tai Lông chúng Zì mới thịnhhàng nghề Paparazzi aka chụp-trộm.

Đây là em Britney bị chụp luôn cả bướm khi xuống xe ngoài fố đông và trong club. Kiện kiện cái con củ cặc địt cụ bọn lợn điên:

[img=https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10678676_1726783160879377_6520297228243856968_n.jpg?oh=22df6bce11d3747968989b4ae9b4d3e5&oe=54AD5F2F]

[img=https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10730916_1726783154212711_5879979052745212174_n.jpg?oh=447c90454e443060ef5c35481bb2c5ca&oe=54EB61B1]


F1 Condor (3554)

Ref: cu Tí (3552)

Gúc cái kon ku !

Bạn thân thím là bác sĩ ngoại khoa có hạng ở Gòng, chính cỏn cho thím biết khi tình cờ bỏn thấy Côn đồ sếch xi hihi

P/S: truym Côn đồ dài 6cm, nhẽ sêm sêm anh Lái heo hehe

Lần nài thì sure, đời hông như là mơ !


An Hoang Trung Tuong (3555)

Paparazzi Tai Lông chúng Zì vây kín một ông sao vàngson đang đi jữa fố. Chụp luôn cả mặt nhé. Sợ bị chụp thì che mẹ mặt lại, chứ kiện cái con củ cặc:

[img=http://belikewaterproduction.files.wordpress.com/2014/04/6a00d8341c5e0053ef01901ed282b2970b.jpg]


Nhat Lính (3556)

Zì, vì ẻm là người của công chúng, nên chụp hình ẻm k sao, nếu người bình thường mà show hàng của họ vậy là bị kiện chết!


An Hoang Trung Tuong (3557)

Việc các cô cốpbết ảnh ai đó đã publish trên mạng về Quán hay mang đi bấtcứ đâu là hoàntoàn hợppháp. Chỉ cần các cô ghi nguồn lếu trang gốc yêucầu thế. Lếu nó đéo yêucầu thì các cô thậmchí cũng đéo cần ghi nguồn, vì đã chắc jì trang đó là chủ sởhĩu của tấm ảnh.

Các cô chả có đéo jì fải lăntăn.

Tuynhiên khi nhânvật hay tácgiả ảnh yêucầu các cô gỡ ảnh đi, thì các cô nên gỡ. Đây là [fo: color="#FF0000"]vướnđề đạođức[/fo] thôi. Các cô đéo gỡ cũng đéo sao.


An Hoang Trung Tuong (3558)

Ref: Nhat Lính (3556)

NO. Mời cô đi học một khóa Luật. Người đéo nào cũng thế hết.


An Hoang Trung Tuong (3559)

Con Lính fátngôn bậybạ về người của côngchúng, Zì chê. Muốn kiện thì fải có Luật. Mà chả có Luật đéo nào zành ziêng cho người của côngchúng.


An Hoang Trung Tuong (3560)

Fẫuthuật kéo zài buồi tươngđối nguyhiểm, các cô đừng gồng Mách. Nhiều con kéo buồi xong thì cũng hỏng mẹ khảnăng jaocấu.

Sau khi fẫuthuật kéo buồi, các cô fải mất ít nhất 1-2 năm nhịn tỉn để tậpluyện cho buồi hoạtđộng ngon như cũ. Zững con hỏng buồi là zo vội zùng quá sớm, khiến hệthống buồi trụctrặc.

Không fải con nào cũng mổ buồi được. Các cô nhiền xuống buồi, mà thấy mu buồi nủi gồ, thì các cô đéo kéo zài ông ý được. Zưng lếu mu buồi lép kẹp, thì các cô có thể mổ kéo ông ý thêm được vài xăngti phân.

Nguyêntắc của mổ kéo buồi khá đơngiản. Lýdo là buồi các cô có zạng hình chữ "J". Fần congcong đuôi chữ "J" là fần cuống buồi nằm zưới mu buồi. Khi mổ, bọn thàylang sẽ zạch cuống buồi và đủn cho chữ "J" thành zấu chấm-than "!".

Buồi sẽ zài thêm, zưng sẽ không cứng như trước. Bọn kéo buồi nài đến tuổi U40 sẽ gất khó jaocấu.


An Hoang Trung Tuong (3561)

Tuynhiên các cô chụp hình Lừa tại Lừa thì lại fải cẩnthận. Vì Lừa các cô là thúvật, chứ có là người đâu.

Chúng (bọn bị chụphình, bọn cam, hoặc một bọn bấtkỳ đéo có liênquan cặc jì) sẽ đéo kiện cô về tội chụp hình cánhân, mà kiện về tội [fo: color="#FF0000"]fáttán hay truyềnbá vănhóaphẩm đồitrụy[/fo]. Thế nào là đồitrụy thì trong Luật Lừa đéo địnhnghĩa. Thế mới Lừa.

Chảdụ quay fin hai em nữsinh trunghọc tintin đánh nhau tung lên mạng, cũng là truyềnbá vănhóaphẩm đồitrụy. Hehe tài đéo chịu được. Lừa mà. Chả jống loài zòibọ nào.

Hoặc chảdụ hai em tintin vào quán càphê địt nhau gòi bị quay lén. Zõzàng hai em ý phạm tội có hànhvi vôvănhóa (hay phảncảm, hay viphạm thuầnphong mỹtục) nơi côngcộng, zưng cam Lừa lại đéo tóm 2 em ý (vì muốn hehe "jữ thểdiện" cho các em thế mới Lừa), cũng đéo tóm con thu video (con nài thì đéo tóm được vì chả có chấngcớ jì), mà tóm mẹ con tung video lên mạng.

Thế mới là Lừa.


An Hoang Trung Tuong (3562)

Con Lốp thấy chưa. Cầm cái hộchiếu Lừa trong tay không chỉ là một nỗi nhục, mà còn là một gủigo tiềmtàng, một nguyhiểm thựcsự. Luật Lừa có mà như không, không mà như có, đéo biết đàng nào mà lần.


Anh Gia (3563)

A chả việc BUỒI gì đi kéo BUỒI! HỄ HỄ!

DKM VS cũng có gu riêng của từng VS,dư A đéo thích gầy, đâm đà phong nhũ phì đồn nà A ưng.

KHÀ KHÀ!


tieu thithi (3564)

Sáng nay nhóc lớp 11 nhà tôi thông báo, điểm kiểm tra giữa kỳ môn chính trị bị 0 điểm, can tội dùng wiki để lấy thông tin
Ko chỉ nó, mà gần như cả lớp đều bị.
Nói thêm chút là môn chính trị, tôi cứ tưởng là môn học bắt buộc ở các trườngTHPT chứ nhỉ. Và nhà trường phải có giáo viên chuyên dạy môn mổn theo giáo trình có sẵn chứ? Đằng nài học sinh phải góp một khoản tiền riêng gọi là tiền "thuê thấy về dạy môn chính trị". số tiền này là 2.600K/năm trong khi tiền học văn hóa chỉ có 2100k/năm

Vậy mà rốt cuộc thì ko một đứa nào chịu để lấy một chữ vào đầu, sách giáo khoa cũng ko thèm mua. Đến giờ kiểm tra cả lớp mở wiki ra chép.
Đề bài "Hãy nói về cuộc đời hoạt động của chủ tịch Hồ chí Minh"
Các anh các chị í tương luôn chi tiết "...trong thời gian ở Quảng châu, ông đã kết hôn với 1 hộ lý TQ tên Tăng tuyết Minh..."
Khỏi phải nói phản ứng của giáo viên dư lào hehe... tôi đang lo ko biết bỏn có lôi phụ huynh ra để ăn vạ ko đây ?


Lão Bựa (3565)

Ref: Đôn Lò (3513)

Có cái con cặc vị thế nước ta được nâng cao trên trường quốc tế. Ừhm, trên giường quốc tế thì có. Đèo mẹ.


An Hoang Trung Tuong (3566)

Chánhtrịhọc (Politics) là mônhọc cực hay, chả kém đéo jì Triếthọc hoặc Kinhtếhọc.

Zưng vào đến trường Lừa thì hỏng hẳn đcm. Địt mẹ chánhtrị đéo jì mà lấy tiểusử lãnhtụ làm đề thi hehe.

Lúc nào Zì zảnh Zì sẽ jảng đềmô cho các cô vài buổi chánhtrịhọc, chảdụ lýthuyết siêucường và lýthuyết nhượctiểu, các hệthống quốcgia, chánhtrịhọc sosánh, etc.


Ngác Bải Mào (3567)

Thật em đọc cướp giết hiếp trên lá cải lừa cũng chả thấy bi kịch bằng chuyện chị Thi kể, đéo mẹ hỏi sao càng ngày càng đi thụt lùi. Tánh em gặp chuyện bất bình là tốc váy lên làm loạn ngay, cơ mà em biết không nên khuyên chị làm như thế, dù gì thì nhi đồng còn phải tiếp tục học, làm loạn nó đì cho đéo ngóc đầu lên nổi thì thê thảm cho tương lai thằng bé quá.
Hồi đi học em cũng làm loạn một lần rồi, con mụ chủ nhiệm mụ ý vu cáo những điều đần độn về em với pama em, em lên ban giám hiệu quẩy luôn, đéo đôi co với con mụ ý làm gì cho nhọc lồn. Kết quả là thầy hiệu phó mời papa em lên trường xin lỗi và đính chính lại thông tin sai lệch, thầy thẩy sợ em bị đì nên cho phép em chuyển lớp luôn, cơ mà em không chuyển. Sau này em cũng bị đì, nhưng mà mụ mủ đì bằng mồm thôi chứ động thủ là chết mẹ mới em ngay, mẹ con mụ dở hơi.


Nhat Lính (3568)

Zì,

Giả dụ Zì và 6 múi đang âu yếm bên bờ biển, một con đưa máy ảnh lên chụp tách tách, vậy con đó được quyền đó?

Nó về lấy ảnh đó đăng báo phụ họa cho chủ đề đồng tính, nó được quyền đó?

Zì kiện nó xâm phạm đời tư và đăng hình k được sự cho phép của đương sự k?


An Hoang Trung Tuong (3569)

Ref: Nhat Lính (3568)

Không, thưa cô. Theo Luật của quê Zì thì Zì sẽ chịu án fạt khá nặng (tội khiêmdâm nơi côngcộng), còn con chụp hình sẽ được thưởng thậmchí.

Tuynhiên việc con ý đưa hình lên báo thì còn tùythuộc luật báochí nữa. Báo quê Zì thì không fải tờ nào cũng được đăng hình khiêudâm, có vài tờ thôi, và mứcđộ khiêudâm cũng được kiểmsoát chặtchẽ.

Đăng lên mạng cũng là đăng báo.


ke tui (3570)

Hi! Chibộ thúi!

@Zì.

Zì cho EM hỏi:

EM từhồi đi mần đến giờ, chưabaogiờ bị "đuổiziệc" hết á. Toàn EM tựnguyện rađi trong niềm nuốitiếc của đôibên.
(Mịa, EM trẻtrâu nhờ!)
Mà khi EM rađi cũng hổng phải chân lìutìu (PP cty NN có TN có). Nói như anhnào ở trển, EM ra đi theo quý (1 quý của EM = 1 năm).

Zì cho EM lờikhuyên được hông? Và Zì nghĩ EM thuộc loạingười nào?

Mong Zì advise!

PS: Cáiđéogiề EM cũng mần được, nhõn tội mau chán thui!
Thế thì EM phải mần sao?


Nhat Lính (3571)

Ý Lính chưa rõ, Zì và 6 múi k phải khỏa thân lộ liễu, mà là có cử chỉ thân mật.

Ý Lính là con chụp ảnh đã xâm phạm sự tự do cá nhân và đăng hình k xin phép!

Còn bọn Celeb thì k kể vì chúng được nổi tiếng nhờ tụi chụp hình này!


Pú lit (3572)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3566)

Zì giảng luôn Politics đi nầu Zì


MBTradingVN (3573)

Ref: Nhat Lính (3571)

Khi nào nó vô nhà anh nó chụp cảnh anh đang ân ái thì mới xâm phạm quyền tự do riêng tư..mịa còn anh ra đường fuck thì nó chụp để cảnh sát lôi anh vô đồn còn nó thì có tiền thưởng, tự do có nghĩa là tôn trọng tự do người khác là như vậy he he


An Hoang Trung Tuong (3574)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3569)

Zưng ở Lừa các cô thì khác. Zì sẽ chịu hìnhphạt "bị xãhội lênán" hehe, còn con nào bốt hình đăng báo sẽ cắn đòn hìnhsự của cam, tội sảnxuất-tàngtrữ-fáttán vănhóaphẩm đồitrụy, lếu cỏn không chi xèng lấp kín mõm chúng.

Lếu chỉ "bị xãhội lênán" thì sợ đéo jì.


cu Tí (3575)

Ref: tieu thithi (3564)
Mời em Thi xem lại cồng nài của Zì :"
Thảmhọa nhớn nhất của nền jáozục Lừa, không jì khác chính là việc đặt cược fạmtrù Đạođức vầu Ông Cụ. Trẻcon được zậy fải noi gương Ông Cụ khi bắtđầu biết biên biết đọc, chứ đéo được zậy zững thứ hĩuich khác, như tôntrọng hàngxóm, quýmến bạnbè, tuânthủ fápluật, ỉa-đái đúng cách..

Chưa bàn đến chiện Ông Cụ có thựcsự đạođức hay không (địt mẹ trên tưzuy đạichúng, mong đợi Đạođức từ Chánhtrịja chả khác đéo jì chờ chó đẻ ra đá, vôvọng là hiểnnhiên), chỉ nội cái việc bắt trẻcon mần theo một thằng chavơchúváo, chết ngỏm từ mấy thếkỷ, đã fản-nhânvăn tộtcùng.

Địt mẹ việc cổsúy (đến độ bắtbuộc) trẻcon mần theo gương một tửthi đã rữa nhiềunhiều năm ở Xứ Lừa, là côngnghệ độcnhất vônhị trên Quả Đất. Kể cả ở bên Tầu cũng đéo có."

Dịt pẹ vãi đái với chính trị dưới mái trường xh củ lồn. Hic


An Hoang Trung Tuong (3576)

Ref: Nhat Lính (3571)

Con thợ chụp cũng không cần xinphép, lếu chúng Zì làm chuyện thânmật ở bờ biển.

Còn Zì làm chuyện ý trong vườn nhà mình, thì đéo được chụp nha.

Tuynhiên Tai Lông chúng Zì khá tếnhị khi đănghình cánhân lên báo. Không fải là Luật không cấm thì chúng đăng bừabãi đâu. Thường chúng hỏi xin phép đànghoàng.

Khi xin phép như vậy, chúng sẽ setup để hình được đẹp hơn. Chứ chụp trộm bavạ thì chỉ zành cho đám thợ săn chuyện hậutrường showbiz thôi.

Tấtnhiên các kiểu chụp đó đều hợppháp. Không ai kiện được lếu chả có điều jì viphạm Luật.


Búa Liềm (3577)

Ref: Pú lit (3572)

Chú bú-đít đem quả mái ảnh mốc ga đường mầng ban-ba-ga-di đi cho ló lợi nhuận mài ơi, chớ già gòi chín chị chín em mầng đéo giề hở bòi.


Búa Liềm (3578)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3576)

Ơ địt mẹ vại chớ ở lừa mà tự nhiên cầm mái chỉa chỉa xoai xoai chụp chụp là chúng đập mịa mái luôn chớ ở đó nói nhiều, luật luật cái lồn. Dcn đó là trong trường hợp vẫn còn mái để chụp, chớ còn bị cướp giật mẹ mái trước đó gòi thì a đéo tính.

Bị cho nên ga đường là cứ phải xăm chổ cho ló an toàn hệ hệ.


Travis Hawk (3579)

Ref: Lão Bựa (3565)

Cô Đôn Lò biên dạng xoáy đểu mà lão, chứ cổ cũng fản động bỏ mẹ.


gioăng (3580)

Ref: Lão Bựa (3565)

Văn phong Lão bựa đã dần giở lên xứng mới tên haha, xin chúc mừng


Kezia Nguyen (3581)

Tên em là Kezia Nguyen

Chào Zì chủ quán chào các anh/chị, em mới tập tành kinh doanh, không biết gì cả chỉ biết rõ mình ham tiền và muốn kiếm tiền, mong anh/chị hướng dẫn em nhiều trong thời gian sắp tới.
Em đã nghe nói về hội quán của mình đã lâu, giờ mới có cơ hội để nói chuyện với mọi người.

Em muốn kinh doanh online về lĩnh vực thời trang, cả sản phẩm và service, nhưng cái target của em không dừng lại ở đó, từ cái base đơn giản này em muốn dần dần gây dựng một hình ảnh riêng và gom về một lượng nhỏ khách hàng thân thiết để sẵn sàng ủng hộ em khi em cho ra đời một thương hiệu kinh doanh sau này (có thể sẽ tự sản xuất). Nên em đã làm thiết kế logo, website, slogan …

Câu hỏi tập 1 của em nhờ các anh/chị tư vấn giúp: Liệu em có nên đăng ký độc quyền logo ngay thời buổi sơ khai này không? Vì em muốn bảo đảm cái tính duy nhất của mình trong market, hơn nữa, em hy vọng mình sẽ không thất bại!

Em cám ơn ạ.

(Em ngại lắm, nhưng bạn giới thiệu em vào đây bảo em phải đưa câu sau này vào thì các anh chị mới nhiệt tình giúp, em cũng chả biết tại sao, em xin lỗi trước ạ, là câu này:
"Địt mẹ con chói lói!" Huhu em sorry...)


Travis Hawk (3582)

Ref: Kezia Nguyen (3581)

Em này ngộ nhể, bạn em nói là 1 chuyện, làm hay ko là do em. Địt mẹ chả nhẽ bạn em xúi em ăn cứt trước khi vầu đây thì em cũng ăn, cho nó thông não à?

Moa ghét nhất kiểu bạn/vện/thầy/cô em bẩu em làm vậy nên em làm, gòi xin lỗi. Địt mẹ thế củ sọ để đâu mà ko tìm hiểu, suy nghĩ gòi mới hành động? Em phải có trách nhiệm mới việc làm của em chứ?

Moa thấy em đéo có tố chất kinh doanh, thế cho ló vuông.


cu Tí (3583)

Ref: Kezia Nguyen (3581)

Con nài đệ của Phong híp nát riệu phỏng ? Đit cụ mài, quì xuống mau để tao còn... lại mài hehe .

Anh tư vấn luôn là mài phải dk độc quyền logo ngay và luôn cho nóng, để nguội mất ngon !

Nhớ chuyển xèng tv cho anh nhế !


Travis Hawk (3584)

Moa quên, trường hợp em jì trên bẩu em xin lỗi huhu zưng lếu em có thòng thêm câu vì em suy nghĩ bằng lỗ đít ạ thì moa sẽ thông cảm cho em, và tư vấn cho em.

Và lếu em là VS thì moa welcome em tới Shitcorp bất hủ nhế. Lếu em đéo là VS thì em cút về mới mẹ đi dcm thế mới tài.


Kezia Nguyen (3585)

Dạ em không phải đệ anh Phong híp gì gì đâu... Em cám ơn anh cu Tí, còn anh Hawk mắng em ghê quá, em chưa cám ơn vội.

Các anh chị cho em hỏi tiếp, thế em đang ở Saigon thì em nên đăng ký thương hiệu độc quyền ở đâu? Có cần thông qua dịch vụ không?


Mr Lee (3586)

Địt cụ con Hốc, còn chưa mão mão quỳ xuống xin lỗi vàng son Kezia zépbé.

Zia iêu, trong thời jan chờ anh Zì đi sáu múi về, cứ tạm thời sinh hoạt zao cấu mồm với bọn mlt đã.

Kinh zoanh online, thời trang thì đúng sở trường của anh Zì gòi, thời trang Zì đỉnh cao mẹ luôn, đéo nói nhiều, hơ hơ hơ.

Em Ngác bải mào cũng có thể tư vấn được ở mức độ trung cấp, mới Ngác lên tí nhẻ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3587)

anh tĩnh ka sha la la hoành đi riệu đã về rồi đơi đụ mạ bây vòng tay chào anh chưa rứa hè thằng già thằng bựa lão thằng hóc đĩ mô rồi bây?

tất cả im mỏ chó hết đi (trừ các em gái) ngồi sát khép chưn cắt điện thoại nghe anh tĩnh sha la la chỉ đạo.

đụ mạ túi qua anh đi riệu say khướt riệu mềm hết cả môi ôi hết bụng dạ đụ mạ nhưng lại vui khớ khớ khớ vì sau bữa riệu say lúy túy chúng ta là anh em aha


Kezia Nguyen (3588)

Vâng anh Hawk, em là female nhưng chưa đạt trình độ như các Vàng Son hội quán mình ạ. Anh thấy ngành hàng em kinh doanh thì anh cũng đoán được phải không anh.

Mong anh và các anh chị chỉ bảo.


Dân Hà Tĩnh gộc (3589)

thắng lee lựu đạn nổ im mỏ đi mi không thấy anh tĩnh đang đăng đàn chỉ đạo à?

hôm qua anh đọc tờ báo đảng đụ mạ thấy nói chuyện sân bay chi ở hà lội với cả tân sân nhứt ở sài thành bị chê là 2 sân bay tệ nhất thế giới.

thật sự anh có chút đợm buồn vì thành phố mang tên cụ lại dính cái sân bay mang tiếng như rứa nhưng qua kinh nghiệm du lịch hơn 100 nước của anh tĩnh anh thấy báo nước mô đó viết là hoàn toàn chính xác.


Phong Ky (3590)

Ref: Kezia Nguyen (3585)

Chi phí bảo hộ bao gồm : Phí đăng ký+ phí tra cứu+ phí cấp bằng = 3.000.000 đồng

Mức phí trên, quý công ty sẽ được bảo hộ trong vòng 10 năm trên toàn lãnh thổ Việt Nam;sau 10 năm quý công ty có thể gia hạn để được bảo hộ tiếp tục cho thời gian 10 năm tiếp theo với mức phí là 780.000 đồng.

Về vấn đề bảo hộ quý công ty được bảo hộ độc quyền như sau:

+ Bảo hộ quyền kiểu dáng công nghiệp
+ Bảo hộ độc quyền Logo
+ Bảo hộ độc quyền tên thương hiệu công ty
+ Bảo hộ độc quyền thương hiệu sản phẩm
+ Bảo hộ quyền tác giả,tác phẩm

( xem file mẫu đính kèm)

Mọi chi tiết xin liên hệ Cục SHTT,VP ĐD tại TP.HCM

Điện thoại (08) 38127 456
Mobile: 0908 935 385- Ms Tiên bộ phận thẩm định
Mail : tiennguyen.gov@gmail.com


Travis Hawk (3591)

Địt mẹ con lợn Tĩnh mồm buồi nát gụ đã ôm bom ba càng xông vầu trận địa các đồng chí cẩn thận kẻo văng miểng chết tốt.

By the way, chào VS Ké zìa zép kẹp, welcome em tới Shitcopr bất hủ, once again. Lếu em là VS thì em cứ chửi chết cụ con Lói đê dcm tmt.

Em vui lòng kê khai thông tin nhân thân đặng con Khoai còn làm giấy kết nạp sanh hoạt chi bộ chớ nhể.


Mr Lee (3592)

Thời trang của Zì, her her her @Ngọc Ngác. Hình đâu đó some where trên mạng.

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/1800394_1567482126814551_3073281021797051088_n.jpg?oh=a08ea014cbc9102162f2ed62f0e4f19e&oe=54AB6C1B]


Ngác Bải Mào (3593)

Muỗn lần nhiền đống hổ lốn mào cứt ngựa aka cồng măng của con Tĩnh là chị tụt con mẹ nó cảm xúc, con lợn bù điên năng suất thấp.

Em Kenzie đi nhẹ nói khẽ coi chầng bị bắt nạt đó, bọn này cứ phải hổ báo vào, địt tung toé cả lò nhà bỏn lên thì mới được tiếp đãi đường hoàng her her her her. Đào tiên em chưng logo mới sì lô gân lên đai mổ xẻ coi ngon cơm chưa đã rồi hãi đăng ký bản quyền. Về lĩnh vực thời trang, gu thẩm mỹ nói chung bà Zì bả nói gì em cứ lơ mẹ đi hoặc làm ngược lại là ngon cơm hết.


Dân Hà Tĩnh gộc (3594)

có đợt anh tĩnh đi công tác nước ngoài về thực ra là anh đi du lịch uống riệu đụ gái chứ công tác chi mô nhưng nói rứa cho nó trung với đảng hiếu với dân.

anh vừa tới hải quan thì thấy một thằng tầu và một thằng phi líp pin đang bị hải quan làm khó dễ thằng chó hải quan mặt như cái bánh bao thúi luôn mồm địt mẹ địt mẹ dĩ nhiên là ko phát ra tiếng nhưng nhìn hình cái mỏ chó thì anh lạ đéo.

đụ mạ anh thấy rứa tức lắm chạy tới hỏi răng rứa, cần anh giúp chi khôn dĩ nhiên bằng tiếng anh.

à anh cắt phát cho nó lâm ly bi đát hồi hộp bắt chước tụi bây khà khà


Pú lit (3595)

Ref: Búa Liềm (3577)

Địt cụ con Liềm. Già cái buồi anh đơi nài. Anh sinh năm 92, mới 22 tuổi mà mài chê anh già.


Mr Lee (3596)

Đùa chứ Ngác, mày chọn cái nick có liên quan jì (not anh Zì) đến cái kem trị nấm Skiron 7 mào nài không?

[img=http://www.muathuoc.vn/data/products/fpb1331544722.png]


Dân Hà Tĩnh gộc (3597)

anh hỏi vừa tiếng anh vừa tiếng tầu quảng đông thì thằng tàu nói rằng thằng hải quan nói con cặc chi tao ko hiểu chi hết. thằng phi líp bin kia cũng nói ừ ừ thằng nớ nói chi tao cũng không hiểu đụ mạ tiếng anh như lồn anh nghe có từ fuck fuck nên đoán thằng phi líp bin đang bực bội.

anh quay sang hỏi thằng hải quan đụ mạ mi có chi mà hoạch họe khách rứa người ta có đủ bát bo vé máy bay hẳn hoi lại ko đem theo hàng cấm răng ko cho họ qua?

thằng hải quan thấy anh hổ báo như mấy thằng trên báo nên hấn xuống giọng bẩu bố thông cảm em vừa nói trình boarding pass để em kiểm tra mà bọn hấn cứ hỏi what what làm em bực.

anh chửi bực chi thì cũng từ từ cho người ta hiểu chứ. boarding pass là cái vé phải không, răng ko nói cái vé pas pas con cặc chi mi. thôi để đó anh giải quyết đụ mạ thằng mặt lồn.

rứa là anh quay sang 2 thằng khách lịch sự đánh một nụ cười hiếu khách bảo mày đưa cái vé cho hấn xem đi cả cái hộ chiếu nữa rồi hấn cho mi qua chừ đó.

quả đúng vậy 2 thằng khách tội nghiệp đc qua cửa vừa đi vừa quay lại cảm ơn anh tĩnh rối rít xi xỉa xi xỉa thanh kiu thanh kiu.


MADONNALILY - MADONNALILY (3598)

Ref: Kezia Nguyen (3588)

Hehe, Ly thì không nghĩ Kezia là gái, càng không nghĩ Kezia là Bựa mới[(o)]. (Là phỏng đoán cho vui thôi nhé, có thể đúng có thể sai. Nếu Ly đoán/nghĩ sai thì sorry nhé.[;].) Nếu là gái thật thì càng quá quý, vì Quán đang dương thịnh âm suy.

Cơ mà gái hay trai, mới hay cũ, vip hay không vip, tem hay không tem... đối với Ly chưa bao giờ quan trọng. Miễn là Kezia cứ cồng hay cồng chất, nếu nhiều chủ đề hấp dẫn, góp phần tăng lợi nhuận Quán là đáng quý, đáng trân trọng vô cùng.

Còn vấn đề Vàng son (tạm hiểu là tương ứng với cái biểu tượng tem VS) í mà, thì hôm trước Zì đã confirm rồi đấy: giờ nó tạm thời nó chỉ đơn thuần mang ý nghĩa giới tính thôi.

Và trong lịch sử Quán, đôi khi cũng cười lăn lộn vì Zì đã gắn nhầm trớt quớt cái tem ấy cho các nick clone của Bựa Nam - có trường hợp các Bựa ai cũng biết, chỉ riêng Zì không biết[(o)]. Chả có gì ghê gớm đâu Ke.

Dù là người mới hay cũ thì cũng chào mừng (nick này) đến Quán nha[;]!


Ngác Bải Mào (3599)

Ref: Mr Lee (3596)
Khục @địt cụ con Đếm Cu, bỏn năn nỉ mãi em mới cho mượn hình tượng đó chớ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3600)

đó bây coi có cái chút nhỏ như lông lồn rứa mà tụi hải quan nó làm rùm beng lên.

mỗi lần anh đi nước ngoài anh thấy cái mẹt là anh muốn bứng mả tổ chửi đụ mạ và ỉa vầu mặt mấy thằng hải quan sau đó anh tương cho tụi hấn vài cước cho bõ gét.

đụ mạ mà anh thấy răng mấy thằng nớ toàn dân bắc kỳ chó rứa mới lạ hì đụ mạ quân chó đểu.

anh đi nước mô tụi hấn cũng niềm nở tiếp đón cười tươi quý như bác hồ. cái lần anh bị giữ lại ở hương cảng bọn hấn cũng niềm nở vui vẻ còn rót nước mời anh ăn bánh trong khi chờ đợi mua vé cho anh về lại quảng đông.

trước đây mỗi lần anh tĩnh nhậu xỉn lên là anh phá ghê lắm anh ko đánh người hiền lành đàng hoàng mà anh đánh mấy thằng mất dạy đểu cáng.

có lần, à thôi anh cắt mạ cồng phát cho lâm ly bi đát hồi hộp.
PREVIOUS POST