Chuyện ma No1 :P14



Chuyện ma No1

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-06 22:00:00

Chuyện ma No1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Năm 1992 Trần Đức Quỳnh 24 tuổi, là nhânviên thươngvụ chủlực của côngty Giaonhận Khovận Ngoạithương trụsở tại 33 Lý Nam Đế, Hà Nội. Tuần vài lần Quỳnh bắt xe-đò xuống Hải Phòng làm thủtục thôngquan đường-biển cho các lô hàng xuất-nhập-khẩu thay-mặt khách ủythác. Việc của Quỳnh cựcnhọc, nhưng có thunhập tạm ổn với một giai độcthân. Chiều (read more)

2804 Comments (Page 14/15)

Ngác Bải Mào (2601)

Sô pha ngoài zời

[img=http://woodworkingcustom.woodworkingplansplans.com/images/outdoor-furniture-2.jpg]

[img=http://myremodelinghomes.com/wp-content/uploads/2012/06/outdoor-furniture.jpg]



Chep Chep Chep (2602)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2591)

chuận, chuận.
Dòm cảm giác thía đéo nầu ái, mờ đéo phát được. có nhời emyêu nói ra mà nghe nhẹ bẫng duột


An Hoang Trung Tuong (2603)

Sorry jờ Zì mới nhiền tủngthẻ tòanhà con Đơ qua ảnh con Chết Đinh. Như vậy nhà nhả gộng ít nhất 1000m2 (mặtbằng) chứ đéo fải 600m2 như Zì đoán lúc trước.


Ngác Bải Mào (2604)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2601)

Lại lanh chanh, ai chả biết là thường nhưng nhiền chất liệu bộ sô pha anh Đơ vẽ có vẻ như không phải loại để ngoài zời ngẫn ạ.


Kinh Luân (2605)

Ref: MBTradingVN (2595)
Ảnh này đ cùng thểloại môhình đầu. Ơ kìa, KonNổ dziềm Kon Đơ đậmđà bảnsắc rất Lừa. Kặk thật!


An Hoang Trung Tuong (2606)

Ref: Ngác Bải Mào (2605)

Bên Tai Lông chúng Zì là như vậy đó. Ghế bằng len cũng bỏ ngoài jời luôn.

Bên Tai Lông chúng Zì nắng lắm cũng chỉ bằng trong nhà các cô. Mưa thì cả năm nhẽ có độ 1-2 cơn hoặc thậmchí chả có cơn nào.

Đừng lo mưa nắng cho Tai Lông chúng Zì nha em


An Hoang Trung Tuong (2607)

Bên Tai Lông chúng Zì xehơi vứt ngoài đường đến vài năm jời cũng đéo sao. Zưng bên Lừa các cô xe bỏ ngoài đường chừng vài tháng, mỗn tháng 20 ngày, mỗn ngày 3 jờ, là đồ nhựa đồ vải bên trong xe hỏng hết cả. Không cứng bục ra, thì cũng bạc trắng như mông.

Thế đó em Ngọc Ngác ạ. Tai Lông chúng Zì khác, khác lắm.


Ngác Bải Mào (2608)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2607)
Chắc Zì ở Bắc Cực, bạn em ngoài ngoải nó cũng nói giống Zì vậy óh.


Chep Chep Chep (2609)

hum nai anh dỗi dái
trong nài có con nầu ở Lừa mờ khai sinh mí đăng ký cuốc tịch nhợn cho bé bi chưa chúng mài.

đéo có thì anh bi bô kể, chứ có chúng mài bóc mẽ anh, chả ra cặc gì hế hế


Chep Chep Chep (2610)

đầu tiên, phẩy có bột mí gột lên hồ,
tức là đôi ba lần 1 năm địt cật lực,

nhớ ân cần chăm sóc nhà máy sản xuất cẩn thận chu đáo từ giai đoạn mới quen biết nhà mái nhế hế hế, cài nài có cần kể hông nhẻ, đoạn năm đôi 3 lần địt cật lực ái


An Hoang Trung Tuong (2611)

Tai Lông chúng Zì thích kê sôpha ngoài bancông. Chấtliệu jì thì đéo quantrọng, miễn là đẹp. Lo hỏng làm đéo jì cho nó bừntiện cả ông người za:

[img=http://imagesus.homeaway.com/mda01/3ccc876b-6262-448f-b868-e8fbf6802f07.1.6]


An Hoang Trung Tuong (2612)

Nhà ziêng gộnggãi đây:

[img=http://www.ghoofie.com/images/2011/10/Cool-Balcony-with-Grey-Sofa-Ideas.jpg]

Chungcư chậthẹp đây:

[img=http://www.indopic.com/wp-content/uploads/Balcony-Decorating-Ideas3.jpg]


Chep Chep Chep (2613)

quy trình lừa, khi để phát phiếu chứng sinh, sau đó trong vòng 30 ngày lên phường đăng ký khai sinh cho bé bi, nộp lệ phí theo quy định. xong

dưng chả mai có yếu tố nhợn, hỡi ôi, nởi sinh bắt đầu dcm


An Hoang Trung Tuong (2614)

Ở xứ Lừa các cô, nắng không sợ bằng bụi.

Địt mẹ nhà các cô có đóng kín mít các cửa kiếng, mà chỉ 2 ngày không quét, thì bụi zày mẹ cả gang tay luôn.

Thật kinhtởm quá đi.

Lừa các cô sinh tật ngoáy lỗ mũi chỗ đông người cũng vì thế. Địt mẹ lúc đéo nào mũi cũng đầy zử (zử mũi chính là bụi zính vào nước mũi), đéo ngoáy vài fút một lần thì đéo nhiện được.

Ziết gòi thành tậpquán tôngdật. Sang đến Tai Lông chúng Zì, mà các cô vưỡn cứ ngoáy mũi, ngoáy tai (ears), móc kẽ mắt, zù đéo cần, tại bấtcứ nơi đâu.


Chep Chep Chep (2615)

để được khai sinh là thân lừa khi đó không còn dễ dàng nữa. muốn khai sinh phẩy được các anh ở Sở tư pháp chấp thuận, để được chấp thuận kèm theo rất nhiều các anh chị đi kèm hỗ trợ

các anh cam phương sẽ hành hạ về đăng ký nơi cư trú, các anh Sở pháp bắt đầu quy trình kiếm xèng, đầu tiên là
địt mẹ mài sao mài đéo đăng ký trú ở địa bàn bố mài
địt mẹ mài đăng ký kết hôn đâu
địt mẹ mài kết quả ADN đâu
địt mẹ mài sâu giờ mí khai sinh
.....
địt nhau mờ biết nó hỏi nhiều vại nhẽ bó gí cặc nhọc người năm đôi làn


Glory King (2616)

Đủ má chị đéo ngoáy mũi nơi công cộng nha. nhưng ở nhà thì chị còn ngoáy đít ngửi nữa cơ, nhưng đó là trong nhà nha các cô.


alex xander (2617)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2613)

SÁng giờ đi khách hắt xì hoài, hoá ra các thợ Mổ kêu Cô.

1. Cái nhà anh Đào pót đéo phải tôi thiết kế nha, dcm, dân Thuỵ đéo ai phô trương thế có phỏng? Nó là 1 dự án 1 thằng thợ Mổ Lừa ăn cắp của Tai lông và nói nó thiết kế ở BA Vì. Tôi vạch mặt trên FB. Lừa các anh luôn vậy, bố láo và ăn cắp. Anh Đào có chút nhầm lẫn.
Link đây http://www.homedsgn.com/2014/06/06/two-modern-mansions-on-sunset-plaza-drive-in-la/

2. Con nhà nài của của trọc phú Tai Lông ở LA. dcm trọc phú, vẽ gớm. Cô không nói đẹp xấu, nhưng các vấn đề về kết cấu là khả thi hết nha bà Zì. Ngoại trừ quả tường kính bể bơi nhiền khá ghê gớm.

3. @Ngác : salon thế là thường em. Len, dạ, thảm, cotton, linine đều ngoài trời hết, hỏng thì thai. Trọc phú mà em.

4. Con Luân: đần độn vừa thôi. Câm mồm đi .hehe.


cu Tí (2618)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2615)

Tật ngoái mũi nài ở lừa thì có khi 101/100 con mắc luôn hehe .Chắc thêm độ 1000 năm nữa mới bỏ được .


alex xander (2619)

Ba Vì thì có Bò với anh Hồ Giáo thôi, hoho.


Kai Chế (2620)

Hix, Dì và CACC, chửi tôi càng nhiều càng tốt nhé , vì tôi ngu ...
Chả là tôi có ông anh họ ở ngoài Bắc vào chơi .Thế là anh em lại có dịp chén chú chén anh .Địt mẹ ,anh họ tôi vẫn thế , chỉ chém gió là tài .
Đang tâm sự , bỗng đâu ỗng mắt ngấn lệ, khóc thút thít làm tôi vãi cả ra, làm tôi hoang mang phết ...Ổng nói , đcm vợ tao đang hồi xuân mày ạ ( tôi cười mà nghĩ,ơ địt , vợ ông hồi xuân thì thèm làm đẹp và thèm địp , thì ông sướng vãi lồn ra , than cái đéo).
Ổng nói là , tao giờ yếu rồi mày ạ ( tôi lại đcm ông anh tôi một phát , mới vừa hơn 4 sọi mà yếu , chắc là do nhậu nhiều đây, đcm con Tĩnh mày lấy đó làm gương nhế, ăn nhậu vô độ rồi địt cho lắm vào có ngày liệt cặc thì ăn lồn nha con gắm hãm tài), mà vợ ổng đương "xuân " lắm , "xuân" lắm ,lả lơi , lả lơi lắm ( nhời của ổng ).Nên y sợ vợ y cắm đôi ba cây sừng.
Tôi có khuyên ông anh theo Dì &CACC là hế hế hế , cứ động viên chị ấy thẩm du vậy , hay là cứ mua cặc giả loại xin cho chị ấy xài ....thế đéo mà ổng sáng hẳn ra, nói là tôi coi vậy mà khôn nhể , hê hê hê. Ổng có biết đâu , tôi chỉ hóng là tài .... khà khà khà
Nhưng y vẫn còn lấn cấn , còn cách nào hiệu quả và thực tế hơn không , chứ ĐCM, giữ người còn khó vãi ra , huống chi là giữ lồn .
Tôi xin được nghe chửi & hứng những xô cứt đái từ Dì & CACC nhế.
Tôi xin cảm ơn nhìu ....


An Hoang Trung Tuong (2621)

Ở xứ Lừa các cô, bancông nhà mần chủyếu cho đẹp, chứ đéo có côngnăng cặc jì.

Fơi quần áo cũng đéo được, vì sẽ bị trộm khều mẹ mất.

Ngồi bú trà cũng đéo được, vì lúc đéo nào cũng nắng choangchoang, kể cả vào chiều muộn.

Trangtrí bàyvẽ cho đẹp cũng đéo được, vì quá bụi.

Chỉ có con Lừa Bù Điên mới sinhhoạt ngoài bancông.

Zưng bên Tai Lông chúng Zì, thì khác, khác lắm, các cô ạ.

Nhà có bancông đắt gấp zưỡi thậmchí gấp đôi nhà đéo có. Thế mới tài. Một ông bancông zộng 15 mét carê đắt bằng cả cănhộ 40 mét fía trong, đặcbiệt khi bancông cổng có viêu đẹp như nhiền xuống thunglũng, nhiền ra bể, nhiền ra côngviên.


Chep Chep Chep (2622)

mà địt mẹ, bọn nhợn ở lừa cũng củ cặc lắm, chả được cái tang dạng đéo gì đau, bọn đái cắn lương dồi làm 1 cửa thôi, chả quyết cái cặc gì đâu, xin vigia còn đéo có quyền xét địt mẹ chúng mài


alex xander (2623)

1 thiết kế diệu-dàng của Cô đơi. PR tý, thợ Mổ nào chơi không?
LợnLòi taito đang gao bán 1,2trẹo tơn.

[img=http://haysomarchitects.com/wp-content/uploads/2014/08/MG_3388-a-1600x1200-599x900.jpeg]


Đào Lộn Hột (2624)

Ref: alex xander (2618)

Her her thế hả? Quan xiên lỗi nha tại quan là quan lớn mà, cấp dưới trình công văn ví cái bao thơ là quan ký thây chứ có đọc bao giờ đâu.

Hun cái ngực sưng cái her her.


Đào Lộn Hột (2625)

Con Chép chưởi đểu Gì ai kìa tổ sư cô lần sao mở cái ngoặc đơn là Tai nhiều lông nha tổ sư cuôn lợn bù điên.

Nhưng công nhận nhiều con Tai xịn làm ăn dư bòi, nhất là bọn sang lâu lâu bị ỳ dần đều khụ khụ.


alex xander (2626)

bên Tai : sinh hoạt ngoài bankon hầu như là 1 thú vui thân thuộc. bankon là nơi cắn-bú, yêu-đương, hờn-dận, hút-hit. Nơi nhi-đồng nghịch những quả tuyết đầu tiên, noi nhâm nhi ly diệu buổi tối, hút điếu thuốc mềnh màng. chúng chủng hầu như không phơi quần-áo, bỏ đồ cũ ở bankon.

Lừa : bankon là ...hoho..almost nothing, or nhà-kho.


An Hoang Trung Tuong (2627)

Zì biết ngay mà

Tòanhà của anh Tai Lông đồnghương Zì cùng tông mới nhà con Đơ zưng đúng quycách gõgàng

[img=http://o.homedsgn.com/wp-content/uploads/2014/05/Modern-Mansion-on-Sunset-Plaza-Drive-00-850x478.jpg]

Các cô hãy nhiền độ cao của các tầng nhà. Chỉ 3 mét thôi nha. Hãy sosánh mới độ cao của các con xehơi trong garage là thấy.

Lừa các cô lúc đéo nào cũng thích trần nhà cao lồnglộng, lồnglộng. Nhiền gớm đéo chiệu được.

Lancan kiếng cũng có khung như Zì đã thảoluận nha.

Hai quả cầuthăng zởmđời bên hông nhà cũng biến mất gòi nha.

Hehe đúng là Lừa, cứ saochép Tai Lông ychang thì còn hưởi được, sángtạo thêm chút nào tởm chút đó.


tran Anh (2628)

Chị Lói @2617: thiệc hông? Công chúa bắt gặp ngoái mũi ( đéo phải lơi công cộng ) gòi nhe, chê gòi nhe he he .

Lâu lâu em chồi lên phát chầu chi bộ, gớm từ đận coá cái tên dài loàng ngoàng: Công Chúa Mẫu Coco mà ông người nó cứ ziệu zàng hẳn đi he he địt cụ.
Từ giờ hễ ai gọi em nhớ kêu " công chúa Mẫu" nha nha :v

Tiện thể em spam chưởi đổng phát: địt cụ mấy con bần nông bú diệu ( lúc cắn sáng) mõm thối thối là, chiện cứ phà phà qua người khác tởm đéo chiệu.
Thôi em lặn, Hóng! Nice day all


MBTradingVN (2629)

Hai quả cầu thang còn nguyên si mà???

[img=http://o.homedsgn.com/wp-content/uploads/2014/05/Modern-Mansion-on-Sunset-Plaza-Drive-03-850x478.jpg]


alex xander (2630)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2628)

anh Zi nhầm rồi, thằng thợ Mổ Lừa nó ăn cắp y hệt luôn. Không chỉnh sửa bổ sung luôn. Ba Vì mà xây cái này thì thành đống cứt.


An Hoang Trung Tuong (2631)

Ref: alex xander (2631)

Y đéo đâu mà y. Nhiền cái tỷlệ (độ cao tầng) là biết


Don Chun (2632)

Ban công Lừa, sofa gỗ, hehe.
[img]https://lh3.googleusercontent.com/-EQ-BYf6_Dro/VD9BRWCPEWI/AAAAAAAAAkw/Q91OIVa61yw/w737-h553-no/cQA_bancong_01.jpg[/img]
[img]https://lh5.googleusercontent.com/-wM9NX-d32h8/VD9BRX9VwCI/AAAAAAAAAks/V91meIOwreM/w737-h553-no/cQA_bancong_02.jpg[/img]


An Hoang Trung Tuong (2633)

Ref: MBTradingVN (2630)

Cái nài của con Đơ chứ?


alex xander (2634)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2634)

Zì nhầm à, ơ kìa. Nó ăn cắp 100% luôn mà lại. đừng lôi Cô vào đống rác nha. hoho. đang chưởi bọn cắn-cắp mà chưa được đơi. dcm bỏn.


MBTradingVN (2635)

Lấy trên trang đó luôn đó, con đơ đã nói không thiết kế cái này rồi


An Hoang Trung Tuong (2636)

Ref: Don Chun (2633)

Hehe sàn jồng cỏ nhựa China, tường treo hoa zỏm China, thêm rào sắt chống trộm. Tường ốp thí đá sần mỏng Hoathanhque. Đúng chất Lừa 100%


Kinh Luân (2637)

Ref: alex xander (2624)
Con này tại Nẵng. Tổng thể cả dãy thì được, đứng một mình?. 1,2 m u cài nồn, cái nốn, nói về lợi nhuận đấy.

Nói Kặk iêm thì còn đ gì là khoái? Đần vừa thôi, khà khà!
Muốn làm việc Teamwork đ chơi phần mềm, lại chơi máy khôn đến Cụ nhỉ?


anh 3Khía (2638)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Sanh hoạt ban-công ở Tây lông các cô có gì mà khoe.

Ở Lừa nhà U, chúng còn sanh hoạt ở vỉa hè luôn, ban-công đã là đéo gì hehe
[/fo]

[img= https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgflCdwALiRpz-9dm-fXS7avCinCm8aJzop9xN08jahNh23co1TPNipWrTcqx0kUwLvOFhWbGkC9EtvtIskEX8ejUs5XSKYNQgGZNqmRulTbOKLS0BZ-zzgpkesME3fOLO6bRMVPGtGE_NH/s640/Ky22.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2639)

Ref: MBTradingVN (2636)

Lếu thế thì con Tai Lông đó đéo fải bạn Zì. Nó là con bú buồi


Glory King (2640)

Ừm, em Huyền Anh bắt giò chị Lói đúng mẹ gòi, nhưng đó là chị của một phút giây nông nổi quá khứ, đéo phải chị bây giờ. Chị thề đó huhuhu.


Glory King (2641)

Trung Tướng, người từng cậy bựa găng (teeth) gòi đưa lên mũi ngưởi nơi public chưa? Chị tin là gòi.


cu Tí (2642)

Chị Lói ở Lừa thì đảm bẩu điếu thể bỏ thói ngoái mũi đâu hehe .


alex xander (2643)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2640)

Zì lằng nhằng bỏ bu. nói lại cho gõ gàng : Quả nhà là 1 thằng-nầu-đó cắn-cắp của Tai-Lông và bẩu nó vẽ và xây trên Ba-Vì.

Con Chủn Bốt FB hỏi bọn BKC.

Cô phát hiện ra con kia cắn cắp

quan Đào nhầm.

alles done. hoho.


tran Anh (2644)

Há há, đéo nhịn được cười mí nhà chị Lói, tổ sư chị :v
Đéo j mong manh thế, bắt thóp phát nhận ngay, khai thông thốc dcm thông thốc. Cơ mà công chính phết, em khen ha ha ha


MADONNALILY - MADONNALILY (2645)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2615)
Ngoáy tai (ears)
((by An Hoang Trung Tuong on Tháng Hai 12, 2011)
-----------------
*“…Ngoáy tai fòng máy lạnh Mai Hắc Đế như Lài thì ngoáy ở đéo đâu chả được. Gọi mẹ fò chínhủy nó đến tận nhà nó ngáy cho.

Hehe Zì cứ nghĩ đến chiện Lài hỏng Uây Tầu mà vác sang Service Center của Ferrari để chữa với já Italy hehe. Cười vãi mắm. Đồ bầnnông.

Cái thằng nó ngoáy tai cho Zì ý nó chỉ là thằng thợ làngnhàng quán bìnhzân, zưng nó là thằng zuynhất ở Hà Nội mà khiến Zì fêtêmê khi ngoáy tai, 12 năm rùi rõ chưa.

Zì đến mọi nơi khác đều thấtvọng. Nó biết chínhxác ngoáy bằng cái jì và ngoáy vầu chỗ nầu thì Zì mau lên đỉnh.

Nó luôn fátminh ra zững zụngcụ mới để fụcvụ Zì hehe. Chứ có fải như Lài đến tiệm ngoáy tai mà lại kếtthúc bằng màn Blow Job đéo đâu đồ hãm lìn.
--------------
*@Cô Bi: Cô nge thằng VOA đéo nầu nói ráy tai tự rụng? Chắc là sau 2 năm fỏng? Zì ngoáy tai mỗi tuần, hoặc ít là mỗi 2 tuần.

Zưng hehe, cái vướnđề chính là, Zì đi ngoáy tai đéo fải để lấy ráy tai, mặczù fải côngnhận tai càng nhiều ráy thì ngoáy càng sướng. Zì đi ngoáy tai để Lên Đỉnh đó hehe.

Thằng thợ ngoáy jỏi là thằng có thể mần Zì lên đỉnh rất nhiều lần trong một lần ngoáy, không bâu jờ mần Zì đau, không bâu jờ mần mất vệsinh, và hay fátminh ra trò mới.

Khi đi ngoáy tai mà cô ngủ limzim sướng đêmê, và luôn mồm ho sùsụ, thì đó là cô đã chọn được chỗ ngoáy tai fùhợp.
-----------------------
*Zì đi ngoáy tai luôn gồm các bước:

1- Cạo lông tai.Thằng thợ ngoáy tai xịn fải có 3 con zao khác nhau để mần việc này. 1 con cạo vành tai, 1 con cạo hố tai, và 1 con cạo lỗ tai.

Zao nầy nó fải tự thiếtkế chứ ít có nơi nầu bán. Thằng thợ chiên ngoáy cho Zì thì có riêng bộ zao zành cho Zì, không xài chung với người khác.

2- Kích lỗ tai. Côngđoạn nầy làm mềm za thành lỗ tai, để nếu tai có ráy thì nó sẵnsàng được gắp ra khỏi. Zụngcụ kích lỗ tai fải bằng bạc mềm.

3- Gắp ráy tai. Côngđoạn nầy sửzụng một loại panh bétí có bán sẵn ở các cửahàng zụngcụ ytế.

Thằng nầu biết chiều khách thì luôn fải cho cái panh đó vầu tủlạnh ít fút trước khi hànhlạc. Nếu các cô nhiều ráy, thì côngđoạn nầy fê zãman luôn.

4- Vét sạch lỗ tai: Côngđoạn nầy zùng cái muôi bằng inox là ổn, zưng nó fải nhỏ và không được có cạnh sắc tránh đau/rách lỗ tai.

5- Lau chùi tai. Hehe tấtnhiên là zùng cái chổi bông để mần việc nầy rùi. Côngđoạn nầy cũng sướng mêly.

6- Rửa tai. Zì vưỡn rửa bằng oxy jà. Tẩm nước oxy jà vầu miếng bông rùi đặt vầu lỗ tai vài fút. Tai sẽ kêu ọc ọc rất cảmjác.

7- Cạo lông vai và gáy. Hehe tại sâu đi ngoáy tai lại fải cạo lông vai? Thế mới gọi là cái Thú Ngoáy Tai chứ. Cũng như Tỉn hiệnđại thì fải có màn BJ.

Ngoài ra còn nhiều trò khác tuỳ theo sự thôngthái và chiều khách của thằng thợ ngoáy tai, như jật vành tai, nhổ tóc sâu, vê trán.
--------------------------------
***Bọn ngoáy tai không khác jì fò. Có khi nó hợp mới cô zưng khi mần cho Zì thì lại đéo ra sao cả.

Zì từng jớithiệu cho vài thằng bạn đến ngoáy tai chỗ Zì, zưng chúng nó bẩu cũng thường thôi có đéo jì cangợi gớm thế.

Chết cười các cô còn nhớ em nhânvật chính trong bài Ác Mộng không? Em đó cũng nghiện mẹ nó vụ ngoáy tai ở chính cái quán mà Zì vưỡn ngoáy đó.

Nghiện tới nỗi định thuê thằng cu thợ ngoáy về làm hànhchính ở côngty nó rùi chỉ có mỗi nhiệmvụ hàng ngày ngoáy tay cho sếp hehe Zì fải can mãi đấy.
--------------------





Phong Ky (2646)

Ref: alex xander (2644)

Ah ra vậy, Tóm lại vẫn là một.
Thưởng cô Đơ phát.he he.
[img=http://image.chaobuoisang.net/cs/2012/12/02/nhung-em-be-ngo-nghinh-nhat-viet-nam-0.jpg]


Kai Chế (2647)

Dì & CACC đương bàn về nhà , tôi chỉ hóng .Nhưng xin Dì & CACC liếc qua cồng của tôi (2621) , đặng cho tôi một vài tiếng chửi thề .
Thật là công đức vô lượng vại.
P/s ,nhẽ tôi sẽ bam thật lực , cho đến bị ai đó chủi .Nói thế thôi ,chứ Dì mà khóa mồm tôi thì tôi dí lồn.... hế hế hế .


Rốt (2648)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2612)

Sofa ngoài giời chất liệu khác Sofa trong nhà đấy Zì ơi, hĩ hĩ. Kiểu dáng cũng có khác biệt.

Ngoài giời:
[img=http://st.houzz.com/simgs/1271313900c57201_4-7061/modern-outdoor-sofas.jpg]

Trong nhà:
[img=http://www.arredaclick.com/media/catalog/product/cache/3/image/6368a99aae25f78a97e37e7445bfdb6b/c/o/col-divano-asami-indoor-00.jpg]


alex xander (2649)

Ref: Rốt (2649)

Tất nhiên nếu chuyên sâu thì nó phải khác, nhưng ở mức độ sử dụng bình thường thì hầu như không ai quan tâm VS Rốt ạ.

VD ở ngoài dời xài bambo, rattan, các loại vải dầy hơn và chống được thấm.
Trong nhà thì diệu dàng hơn.
Ngoài nhà ít ai xài sopa da Ý lợn, trong thì có.
đại khái vại.


Travis Hawk (2650)

Moa hiện hồn về gòi đây.

Moa đã nói từ đầu là con Liềm là nhân viên tổ xét thầu chuyên hóng hớt chứ biết đéo jì về IT mà nổ.

Qua vụ render moa lại thấy nhận xét của mình là chính xác. Địt mẹ render lừa thì xài 3DSmax xài trên Win là ổn gòi. Mác mác cái lồn.

Fần mềm thiết kế đồ họa + phần cứng zư CPU chẳng qua là công cụ giúp người vẽ làm việc tốt hơn, quan trọng nhất vưỡn là người sử dụng, cái đầu con mắt họ như nầu. Địt mẹ bảo kiếm tặng anh hùng mới fát dương quang đại chứ.


An Hoang Trung Tuong (2651)

Ref: Kai Chế (2648)

Tốt nhất cô lờ đi coi như đéo biết. Mua zụngcụ (buồi jả, chiêm điện) cho vện thì cứ mua. Khuyên em ý chủđộng jảitỏa sinhlý thì cứ khuyên. Zưng em ý có đi loanhquanh thịtrường thì cũng đừng thảoluận cặc jì cả. Chỉ sinh bấtđồng kém lợinhuận thôi. Gòi cãi nhau umtùm, umtùm, xómláng mới nhiđồng chúng cười cho.

Buồi cô xuống fẩmchất jảm lợinhuận, thì cô fải cho vện zùng buồi lạ. Đó là côngchính vậy. Miễn em ý đừng lạmdụng tàichính jađình, và cũng đừng gây zững hậuquả fiềnphức không đáng, tỷ như có chửa, nạo thai, đánh ghen.

Em ý kiếm một con ficông sinhviên gòi mỗn tháng tốn chục chai cho con cỏn là không nên. Zưng lếu con ficông ý jaocấu miễnphí, hoặc em ý kiếm một (hay vài) bạn tình zàihạn và antoàn là hoàntoàn thôngdụng.

Zăm niên nữa, em ý hết tuổi jaocấu, thì có đuổi em ý đi em ý cũng đéo đi đâu. Lúc ý đến lượt cô sẽ vào cơn hồixuân, cô cũng sẽ mần như vậy, và vện cô cũng sẽ thôngcảm cho cô như cô đang.

Sống thoảimái đi cho đời tươi trẻ. Jà gòi còn bănkhoăn mấy cái chiện củ cặc làm đéo jì hả buồi.

Ngay lúc này, lếu vện cô có jaocấu mới ai đó thì cô cũng có biết đéo đâu mà cứ lăntăn, vì cô đang còn mải xin tưvấn.


An Hoang Trung Tuong (2652)

Ref: Rốt (2649)

Đấy là bọn cẩnthận thôi em. Chứ Tai Lông chúng Zì thì cứ có jì zùng nấy


Kai Chế (2653)

Tôi xin thành Dì ,
Hê hê hê , tôi nói rồi mà , đấy là chiện của ông anh họ tôi ,chứ tôi còn tin tin lắm dì ạ , cỡ tầm con Lói chuột mặt cặc thôi à.
Nhưng đcm , biết đâu lời Dì khuyên cũng ấm vào thân các cô đấy , bọn đàn ông Lừa mặt cặc củ lồn , địt yếu , kém lợi nhuận , năng suất bèo nhèo như tinh trùng lỏng nhỏng .
À, các anh trên Quán Bựa đã , đang có vện , liệu các anh dám công chính như lời dạy của Dì khuyên hay không .
Hê hê hê, các anh mà dám , tôi ăn buồi , ăn buồi , ngay và luôn .
Đcm bọn đàn ông Lừa hãm lồn ,trong đó có tôi , thế mới tài .
Nhưng tôi cứ bị ám ãnh mãi những giọt nước mắt của ông anh họ. Ôi sao mà nó yếu đuối và yếm thế chứ, hỡi ơi , làm t6oi cũng bùi ngùi
Thôi thôi, tôi cũng chẫu đâu , biết đâu được ,vện tôi nó đã và đang (hoặc có thể sẽ) cắm sừng tôi .Biết đâu được , hỡi ôi.
Tôi và các anh thèm được địt lồn lạ , thì cũng hãy sẵn sàng trong tư thế nhẹ nhàng khi biết được vợ mình đã , đang , sẽ địt cặc ngoài luồng . Ấy là nhẽ công chính vậy ....


ngắn đuôi Con mèo (2654)

Tiếp đi Chép ơi đang biên sao dừng giữa đường thế?


F1 Condor (2655)

Ref: Kai Chế (2654)

Nói nàng xuân mật thư thím: vodanh-kuteo@gmail.com.

Chỉ 3 đêm với Côn đồ Vợ Đánh, nàng ấy sẽ cảm nhận chồng mình mần tình... ngon ! ồ zé

Nhưng với con Zì mẹc kẹc chỉ cần 1 đêm ! Mụ Anh Già thì 2 đêm là xong phim.

Hết chiện, mần tình.


An Hoang Trung Tuong (2656)

Lừa các cô đông xèng thích xây zinhthự thì chỉ nên chơi nhẹnhàng như nài thôi:

[img=http://media3.onsugar.com/files/2012/06/25/5/192/1922794/8e90336453314b3d_2_2-2.preview.JPG]

Nụithất thì như nài chảdụ:

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2013/04/02/article-2303101-190D770C000005DC-775_634x491.jpg]

Hoặc như nài chảdụ:

[img=http://cdn.cstatic.net/images/gridfs/5035450685216d045e000273/2118119125_zpid-1.jpeg]

Vửa giảndị vửa trangtrọng.

Các cô càng gườmgà cầukỳ càng trông như cái lồn. Cốpbết ychang của Tai Lông chúng Zì cũng chưa chắc đã ngon. Nhàcửa nó còn tùythuộc cảnhquan môitrường sinhthái nữa.


MBTradingVN (2657)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2646)

Ly Iêu post lại bài này thấy đúng là cuộc đời của con zì thú vị nhỉ, lúc nào cũng biết hưởng thụ đúng cách he he

Mà sao em Ly này là có tem VIP đỏ nhỉ???


An Hoang Trung Tuong (2658)

Trong gara thì nên có một ông như nài tăng lợinhuận hìnhảnh:

[img=http://elitedaily.com/wp-content/uploads/2012/06/tumblr_m5fsp1JhRx1r9bu4go1_500.jpg]

Các cô suốt ngày Bim-7 với A8, làm cái lồn jì cho buồi.


MBTradingVN (2659)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2659)

Đồng ý với zì, người thành đạt nên chọn kiểu xe for driver...kiểu như Mec AMG GT cánh chim, Porchse 911 nay Panamara, tệ lắm cũng Cayenne


MBTradingVN (2660)

Ref: F1 Condor (2656)

Con Vợ Đánh lại nổ như Tomahawk, con này cả ngày ngửi mùi nhựa cháy thì tinh binh không chết hết mới lạ ha ha ha

Con zì nói tuyển một em sv là đúng rồi, drap giường của chúng lúc nào cũng cứng ngắt vì tinh dịch khô bám đầy


Lìu Tìu (2661)

Ref: Kai Chế (2654)

Cô Kai nên chú ý tí chính tả. Nhìn còm cô nhức mắt rất.
Mục đích của dấu chấm, phẩy là ngừng nghỉ. Cô biên trước dấu chấm, phẩy thì có dấu cách (space), sau đó lại biên liền, nhìn đã thấy nhọc rồi.

- Trước dấu chấm, phẩy, hai chấm, chấm phẩy đều không có dấu cách. Sau các dấu trên là 1 dấu cách.
- Trước dấu mở ngoặc là 1 dấu cách, sau nó - không có dấu cách.
- Trước dấu đóng ngoặc không có dấu cách. Sau nó (nếu chưa kết thúc câu) là 1 dấu cách.
- Dùng dấu 3 chấm (...) thay cho tràng dài dấu chấm, chúng dính liền từ trước và cách từ tiếp theo 1 dấu cách.
Tạm thế.


MBTradingVN (2662)

Nói đùa chứ con nào bị liệt dương ở trên có thể ra cửa hàng bán condom(không phải con Vợ Đánh) nói mua viên thuốc màu xanh của ấn độ, tác dụng như viagra nhưng nhanh hơn( viagra tốn 30 phut nhưng nó chỉ 15 phút)..

lưu ý là uống nửa viên hoặc 1/4 viên thôi... lúc trươc mấy lần dầu quan hệ, tôi hơi bối rối nên không bao giờ cứng đúng lúc nên phải dùng thuốc này..

lưu ý là khi uống vô sẽ khá khát nước, đặc điểm là nó sẽ giúp dương vật cứng như chưa từng cứng bao giờ, phải nói là cứng đến nổi da căng đến phát đau và có cảm giác có thể play ass hole he he...quan hệ xong, vẫn còn cứng, có thể quan hệ tiếp với mọi tư thế


An Hoang Trung Tuong (2663)

Trọcphú Lừa thì trong nhà nên có fồng chiếu fin, fồng nghe nhạc.

Lếu có cái nhàhát mini cho nhiđồng thì càng tốt. Không có điềukiện thì thôi.

Địt mẹ Zì vầu nhà các trọcphú jàu bạc trăm trẹo tơn của Lừa mà tuyền thấy đồđạc lộcộ sángchoang chả ănnhập đéo jì. Mà hầu như đéo con nào quantâm đến vướnđề nghe-nhiền trong jađình.

Chúng cũng có bể bơi trong sân zưng đéo ai bơi ever. Đơngiản vì khôngkhí ở Lừa quá bửn, cảnhquan của Lừa cũng đéo đủ độ ziêngtư, nên chỉ có bọn Lợn Bù Điên mới bơi ở bể bơi ziêng.

Zưng một cái fòng sauna và bể mini zạng jacuzzi trong nhà Lừa thì lại là điều đáng khen. Bọn trọcphú Lừa cũng chịukhó mần mấy thứ này, gất nhiều con xài.


Ngác Bải Mào (2664)

Đàn bà một khi đã đưa lìn ra cửa sổ thì khó lòng muốn quai về với gia đình lắm, đàn ông thì khác, ngoại tình ba lăng nhang cuối cùng cũng cút về mới vợ.

Anh Bá doanh nhân thành đạt hoành tráng vãi lìn chế cho bé thuốc gì uống vào tăng năng suất não bộ cái, kì này bé dễ bị căng thẳng thần kinh ghê, hơi tí áp lực là muốn bỏ hết mẹ cho xong huhuhuhu.


MBTradingVN (2665)

Tại vì zì chưa vô nhà một số con trang bị rạp hát 4D trong nhà cỏn, ngay cả cái ghế ngồi xem phim cũng trị giá vài chục ngàn usd. máy chiếu 3D thì 40 ngàn(sony, pana) đến 200 ngàn usd(của Mỹ mắc nhất)...nói chung trọc phú Lừa ngan ngửa trọc phú LA


An Hoang Trung Tuong (2666)

Ref: Ngác Bải Mào (2665)

Đấy là liềnbà trẻ (nói mẹ là tintin) thôi em. Liềnbà tuổi hồixuân không như vậy nữa đâu, chúng cũng tínhtoán fết đấy.


An Hoang Trung Tuong (2667)

Ref: MBTradingVN (2666)

Hiếm lắm đồ con lợn. Mà các cô toàn mua đồ đắt xèng zưng vôdụng làm cái đéo jì thế nhỉ? Tai Lông chúng Zì đéo thích điều này


Đôn Lò (2668)

Ref: Ngác Bải Mào (2411)

Đúng là 7 mào. Câu kết của em làm Lò phì cười


Rốt (2669)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2653)

Hã hã. Anh Tây-lông ơi em đoán nhẽ anh ở Tây-ninh phỏng? Chứ Tây-lông anywhere hổng ai bê indoor sofa ra ngoài giời at all, nó hôi rình mốc meo hổng ai dám kê mông đó anh ơi.


Ref: alex xander (2650)

Giả dụ Đơ vầu Ikea kiếm sofa ngoài giời cho thân chủ, mà lại đi lạc vầu khu vực indoor thì bị lắc 765788 vòng cho tỉnh đó nha.


MBTradingVN (2670)

Ref: Rốt (2670)

Rốt nói đúng đó, đồ gỗ ngoài trời cũng dùng loại gỗ riêng, có công nghệ chống mục và thấm nước(tây lông cũng có mưa và tuyết)...loại vải bộc nhìn giống nhau nhưng chất liệu rất khác, nó có tính năng chống thấm và chống bụi, không dễ bẩn.

như một số loại xe mui trần, cũng là ghế nĩ nhưng nĩ nó đặc biệt hơn xe thường..nhựa, da trên xe cũng vậy sẽ chống nước, chống ánh nắng,chống bụi(mặc dù khi có mưa sẽ đóng mui lại)

Anh Tây Lông mà Rốt nói chắc ảnh chỉ chuyên bán Múi ớt Tây Ninh thôi he he he


MADONNALILY - MADONNALILY (2671)

Ref: MBTradingVN (2658)

Hehe, thế theo MB thì nên là màu gì chứ???

Chưa rõ ý câu hỏi của MB lắm, nhưng nói chung thì mọi câu hỏi liên quan đến tem phiếu - xin mời chuyển câu hỏi cho Zì và Búa Tạ giả nhời sẽ danh chính ngôn thuận!

Vì Ly cũng có biết gì hơn đâu. Từ ngày khởi thủy vụ tem phiếu, chửa kịp mở miệng xin xỏ, thì hôm đẹp giời cồng lên Quán, đã thấy những ai đó tự gắn bên nick Ly rồi.

Hơn nữa, nói thiệt lòng là: tem phiếu, víp viếc đối với Ly - chỉ có ý nghĩa- có tác dụng là giúp Ly đỡ mất công phải sét phông chữ màu mè này kia, tiện, sinh động, vui...

Chứ cơ bản thì người đời đã nói rồi đấy: cái áo không làm nên thầy tu mà[;].

Sorry Zì nhé. Ly không có ý xem nhẹ tem phiếu của Zì đâu. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì Ly vẫn đang nghĩ thế. Sau này nếu có nghĩ khác thì sẽ còm trình bày cảm nghĩ đó sau, nha.


Mr Lee (2672)

Ref: Ngác Bải Mào (2665)

Ngác bải mào bú cái nài nha, sản fẩm mới của Bá.

Thuốc thuổng júp tăng cường trí nhớ, tăng sự tập trung, tăng fản xạ, cải thiện tuần hoàn máo trong đầu lâu và trong ông người, jảm căng thẳng stress, etc...

Ở Gồng, sin mời call hotline 0924611288 nha, mua 8 hộp tặng 1 nhế.

Đận tới, thuốc nài Bá sẽ chế thêm chút DHA vầu zành cho bọn jà hói, júp chúng cắn ngon mõm hơn.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/10671443_373610042786826_3927841159451979159_n.jpg?oh=dd6ce47f4f4519481d11b5623fb90d0f&oe=54C3EE7E&__gda__=1421815880_6ce94a55c50af83c18f8b03e485efa56]


Mr Lee (2673)

Quên đếu đưa trang web vầu.
Hôm nào suống Gồng nhởi, mua vài chục lọ về bú thử, tiện thể biếu Pama vài lọ bú lấy thảo. Đảm bẩu hiệu nghiệm.

http://www.neurobasic.vn/neuro-basic/


MADONNALILY - MADONNALILY (2674)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2672)

THÊM MỘT CHÚT CÒM VÀ BÀI CŨ ĐỂ THÔNG TIN THÊM VỀ TEM PHIẾU NHỮNG NGÀY ĐẦU TIÊN: T4/2012
-----------------
An Hoang Trung Tuong said... (12)

zì vửa quyếtđịnh cấp một iuđãi nhonhỏ tới các Bựa VIP thần bam.

Theo đó, bọn VIP nài không cần zùng mẹo comment jì cả, cứ bốt cồng bìnhthường thôi, là tựnhiên cồng sẽ hiện theo đúng mào chữ & cỡ chữ như bỏn muốn.

*** Tiêuchí VIP:

- Nếu là Vàng Son, thì chỉ cần ẻm thuộc loại quen mặt ở Quán, là được yêucầu Zì mở chếđộ VIP về cỡ (size) và mào (color) chữ khi cồng.

- Nếu không là Vàng Son, thì buộc các cô fải là Bựa mẫncán, có trên 1,000 cồng ở Quán cũ, hoặc có nhiều cồng chấtlượng (theo xácđịnh của Zì, hoặc theo yêucầu của nhiều Bựa khác).

- Zì hiệntại chỉ mở chếđộ VIP cho 33 yêucầu đầutiên.

- Việc zùng font chữ ziêng (như Trebuchet, Courier, Script..) chỉ iutiên các trườnghợp đặcbiệt, mostly là của Vàng Son.

Phươngthức thựchiện:

- Các cô nầu tự thấy có đủ tiêuchuẩn VIP thì bốt một yêucầu "Đặt Chếđộ Cồng VIP" tại đây, với đúng cỡ/mào chữ mongmuốn. Nếu thấy OK thì Zì sẽ setup chếđộ Cồng VIP cho cô. Nếu không OK thì Zì bỏ-qua mà không jảithích.

- Các cô có-thể bị tước chếđộ iuđãi VIP nếu Zì cảmthấy điều đó là cầnthiết. Vízụ như khi các cô ít sinhhoạt quá.

- Các Bựa VIP sẽ được theozõi để có-thể thành một Author lúc nầu đó sau nài.
(@ 11 Apr 2012 11:20:00)
(Nguồn: http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/meo-comment.html)


Ngác Bải Mào (2675)

Ref: Mr Lee (2673)

Ô kê anh Bá, bé lưu hình lại mua ủng hộ nha, cô Đơ nhờ anh Bá chế thuốc viêm phủi cho mà uống, gớm viêm phủi nặng sưng hết cả ti lên thế kia.


Mr Lee (2676)

Gớm, ngày xưa fải xin xin là, mãi thằng Búa Tạ mới cho ông tem VIẾP hehe, hình zư hồi đó tịch biên của cô Fa hay cô Lài mồm bẹn í nhở.


Mr Lee (2677)

Ngác Bải Mào nhiền con Đơ chả gớt mẹ hết gãi nhẻ, zấu thế đéo nầu nủi, her her her.


Ngác Bải Mào (2678)

Anh Bá muốn bé thần kinh thì nói mẹ đi bé bú thuốc chuột cho lẹ, đủ mé uống mái chục lọ chắc chết sớm quá.


Mr Lee (2679)

1 lọ 30 viên, em bú được 10 ngài là hết mẹ, bú thử 1 tháng thì mua 3 lọ, hehe. Biếu Pama mỗi người 3 lọ để bú 1 tháng, đéo gì bú nhõn 10 hôm?

Lếu vưỡn căng thẳng, thì như em thảo luận, cứ gặp mẹ con Lói xin nó 1 liều là xong, thế thôi đỡ lằng nhằng, nhẻ.


MADONNALILY - MADONNALILY (2680)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2675)

THÊM MỘT CHÚT CÒM VÀ BÀI CŨ ĐỂ THÔNG TIN THÊM VỀ TEM PHIẾU NĂM ĐẦU TIÊN: tính đến thời điểm ngày 21/5/2012 (tại Bựa Quán tứ-niên tổng-kết)
------------------------
(3) Bựa Phongthần

Quán (mới) hiện-nay ápdụng chếđộ phongthần chuẩn, bằng cách cấp Thẻ (Card) và Tem (Stamp) cho những Văncông Đầu Bò nổi-bật.

Thẻ Văncông gồm 3 loại: Viếp Đỏ (Premium Red VIP), Viếp Xanh (Standard Blue VIP), Đầulâu (Yellow Skull, aka Nguyhiểm). Icon Thẻ luôn đính cạnh níchnêm trong mỗi cồng Bựa.

***Premium Red VIP Card

Các Văncông hiện có thẻ Viếp Đỏ là: Mit Annam, Hoai Mien, Dinhcaochoiloi, Budifa, Lucky, Gia Khong Deu, Caikhi, Alehap, Voong Ngau Pin, Quanre17, DG, Lam Khe, Ctnp123, Chim Chum Chim, King Filter, Nguyen Tinh Te, Ban Nong Lua, Nguyen Soai Giucop, Madonna Lily, Hong Vang.

Bọn này được hưởng nhiều đặclợi của Quán. Rồi chúng sẽ thấy.

*** Standard Blue VIP Card

Các Văncông hiện có thẻ Viếp Xanh là: Nhat, Tieuthithi, Tung Tung, Pha Dien, Cathnga, Tran, Ly Toet, Thin Dep, Sinbad, Yen Vi, Buavienconjin, Chuankhongcanchinh, Miumiu, Chandoi, Toilatao, Italiano, Sanh, Kan SG, Euro... (by Zì @21/5/2012)

Bọn này được hưởng dămba đặclợi của Quán (kém bọn Viếp Đỏ). Rồi chúng sẽ thấy. (by Zì - @21/5/2012)
------------
Về các thẻ khác, ai quan tâm mời đọc tiếp tại link bên dưới nhé.

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2012/05/shit-corp-four-year-review-bua-quan-tu.html

P/s: Tất nhiên từ đó đến nay đã thay đổi cũng kha khá danh sách rồi, Bựa còn thẻ - Bựa không, Bựa còn chơi Quán, Bựa đã đi... Và hình ảnh đại diện tượng trưng cho tem phiếu cũng đã được thay đổi một vài.


Ngác Bải Mào (2681)

Con bạn em nhỏ zãi đéo phải em nha, con bạn em ý, chính là nó ý, em có thèm đâu ơ kìa.


MBTradingVN (2682)

Đúng là nhìn con Đơ tướng tá như vậy không ai nghĩ nó là dân kiến trúc cả...cỏn chỉ cần cầm bút thôi mà cần gì phải tập tay như vậy nhỉ he he he


Rốt (2683)

Khí hậu Tây-ninh (mượn tạm địa danh quê anh Tây-lông) thật ra chỉ có những chất liệu như này là phù hợp: acrylic (hay nhựa gì ấy nhỉ?), gỗ, gạch, gốm...

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10620385_723743864369900_968829293646212405_o.jpg]

Còn vải thì chịu không xiết đâu. Mấy resort đua đòi Tây-lông làm nệm sofa ngoài giời bọc vải chả mấy chốc phải bỏ đi.

Ref: MBTradingVN (2671)

Yep. Tây-lông bỏn phân biệt rất rõ công năng outdoor và indoor, cho nhiều loại vật dụng chứ không chỉ đối với furniture.


Travis Hawk (2684)

Tây lông nó để sofa ngoài trời nhiều mà em Gốt.

Khí hậu tụi nó có độ ẩm thấp, không khí ít bụi như mềnh nên để ngoài giời là chuyện thường.


MBTradingVN (2685)

Cảm ơn Thư Ký Ly đã post cồng giải thích nha he he he


MBTradingVN (2686)

Ref: Rốt (2684)

Bộn IKea gì giờ cũng rất chú trọng thị trường TQ và DNÁ do tăng trưởng nhiều và giàu, chịu chi nên có chất liệu vải chịu được nóng ẩm...về gỗ thì xết xảy, chúng nghiên cứu công nghệ ngâm, tẩm hóa chất rồi ép trong lò áp xuất làm cho gỗ để ngoài trời cả năm không sao


Rốt (2687)

Ref: Travis Hawk (2685)

Huhu... vậy là Hawk hổng hiểu mấy còm của Rốt rùi. Hổng có idea gì về đồ ngoài giời và trong nhà at all :(


Ngác Bải Mào (2688)

Anh Bá thiết kế bao bì hiện đại phông cách tai lông em khen, cơ mà oép sai trông vẫn lừa quá, hoa hoè cây lá hồng tiếm xanh đỏ nài kia.


King Filter (2689)

Ref: MBTradingVN (2663)

Đúng rồi cô Kai, cô nên kêu ông anh ra nhà thuốc mua Viagra uống là bảo đảm buồi ngỏng lên ngay.

Nói Viagra nhưng nhà thuốc có thể đưa cô hàng trăm loại các hãng khác nhau của Ấn, Hàn, Lừa... đều có.

Loại điều trị rối loạn cương dương này có 3 loại chính được quảng bá rộng rãi là:

- Viagra (Sildenafil) của hãng Phai-giơ và các bọn nháy, tác dụng 4 tiếng.

Xử dụng loại liều thấp trước xem thế nào (50 mg), nếu chưa đủ đô thì dùng loại 100mg.

- Levitra (Vardenafil) của Bayer, GSK, và các hãng nháy, các loại 5 mg, 10mg, 20mg... thử trước liều thấp thôi.

- Cialis (Tadalafil) của GSK, Eli Lily (not Madonna Lily) và các hãng nháy, được quảng cáo là "weekend pill", có tác dụng 1 viên đủ chiến đấu 2,3 ngày cuối tuần.

Còn nếu ông anh cô thích uống rượu, cô nên liên hệ cô Sành Đức Nhợn mua "Bảo tửu linh quy" uống, rất công hiệu.

[img=http://a.abcnews.go.com/images/Health/gty_viagra_2_mi_130326_wmain.jpg]

Đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng.


Travis Hawk (2690)

Nhẽ dân kiến fải tóc dài lãng tử gòi râu ria lún fún như ông đồ, đeo khuyên tai, hút thuốc thâm xì môi hả anh Trết?

Cô Sán đơ nhìn fong cách bụi bặm chất nghệ fết đới. Dân kiến thì ko nên/ko fải để bắp tay to hả? Đéo jì có cái lý lạ thế.

Thanh niên như cô Sán Đơ là chuẩn man, địt mẹ cơ bắp khỏe mạnh, râu ria tỉa tốt ngon nghẻ, vai ngực nở (cái này gái kết lắm), buồi hoành, ăn mặc ngon...thế là quá ổn.


gioăng (2691)

Thêm tí thông tin về tuyến đường sắt Nụi-Phồng của nước Đông Pháp.

http://giaovn.blogspot.com/2014/10/uong-sat-nuoc-ong-phap-tuyen-ha-noi-hai.html

1 blog thú vị. Bác í đã giới thiệu post của Trung tướng về Đại tướng.


Travis Hawk (2692)

Ui dà moa hiểu ý em Gốt gòi, đúng là fải có indoor sofa và outdoor sofa, đéo nên bạ đâu dùng đới.


King Filter (2693)

Uống mấy cái này có tác dụng phụ là chóng mặt, nhức đầu, khác nước khô cả cổ, buồn nôn, nghẹt mũi...

Tránh sử dụng rượu bia quá nhiều trước khi uống.

[img=http://namud.vn/news/wp-content/uploads/2014/06/cialis_tablet_20_mg.jpg]

[img=http://naturaledoctor.com/wp-content/uploads/2011/12/10-1.jpg]


Rốt (2694)

Thôi kệ CACC tai-đầy-lông. Rốt đi Một-múi.

Trân trọng tống vầu tai CACC một bản nhạc rầu rĩ.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=IkuqHwobn6w]


Ngác Bải Mào (2695)

"Thanh niên như cô Sán Đơ là chuẩn man, địt mẹ cơ bắp khỏe mạnh, râu ria tỉa tốt ngon nghẻ, vai ngực nở (cái này gái kết lắm), buồi hoành, ăn mặc ngon...thế là quá ổn." - Hốc giang mai.
Anh Chỉnh ngon hơn, anh Chỉnh ngon hơn, anh Chỉnh ngon hơn, còn lắm tiền nhiều của nữa dịt cụ con Hốc điên chỗ quan trọng đéo nói, anh Chỉnh ngon hơn, anh Chỉnh ngon hơn...


MADONNALILY - MADONNALILY (2696)

Ref: MBTradingVN (2686)

Hehe, nhận lời cảm ơn của MB ngay và luôn.
---------------------------
Cơ mà "Thư Ký" (tất nhiên là cùng gọi tếu táo cho vui thôi) - thì cũng hổng có phải à nha.

Ly được ai đó bút phê là "zìm" và "fáfách" cơ. Với hai "phẩm chất" này thì không làm cái gọi là "thơ ký" được, nguy hiểm lắm, nên Ly không dám nhận xằng, do vậy đính chính ngay và luôn [(o)]


DoL (2697)

Xô Pha
Ở Tây lông ít hay lừa thì đều dùng tốt cho ngoài ban công làm gì các cô phả soắn thế?

Dùng gỗ thì xài Tẽk, nhựa giả Mây hay Mây luôn cũng đc. Thiết kế các cô bốt lên mà không quan sát kỹ haizz nhọc quá.

Chúng có đặt cố định tấm nệm đâu? Có một cái tủ trong hiên hoặc nhà dùng cất nệm nha lũ bò.

Anh dùng một bộ gỗ tếch do bạn anh tay chuyên Qui Nhơn chuyên xuất ao đo cho Cốt Cô, Uan Mạc cả chục năm nay mưa nắng Gồng dãi dầu mà không hề suy chuyển.

Lạy các thần gúc.


Travis Hawk (2698)

Moa chân chọng thông bấu cho thiếm Đánh một tin khá buồn đó là cái tên condor của thiếm đã có doanh nghiệp ở lừa dùng đó là bọn cáp điện LS-VINA.

Bỏn chúng có một dòng sản fẩm cáp điện trần, dây nhôm lõi thép có tên là xxxx MCM-Condor.

Thiếm Đánh nên tìm cách đổi tên khẩn trương đi nhế, đụng hàng là đéo ổn gòi.


Vinh Van (2699)

Zí tây lông (1540)

Bờm Cung Quăng giờ chại Hummer rồi.
Giờ chuyển thành Cuội cung Trăng rồi.
Nản với đồng chí ấy lắm.


DoL (2700)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zps1f6be3d2.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg2_zps619d974f.jpg]

Đây ban công ny điển hình của đa số quần chúng có Ban công đây, tại Paris nha quận 13 chứ quanh quanh Chăm Ê Ly thì có cái uồi Ban Công nhà bọn này chỉ dùng giao hợp hay giao dịch thôi nhà nghỉ toàn ở Mien Nam quanh năm ấm áp nắng gió.


alex xander (2701)

Ref: Rốt (2670)

Em Rot nai hai huoc nhe, neu da di mua chon thi tat nhien phai outdoor. Dang bao la nha co san thi cai gi cha duoc.

Dang ban bac la van hoa dung bankon, khi khong co van hoa-thoiquen xai thi de gi ra cung vay.


alex xander (2702)

gỗ, sắt, mây, tre, mus, thép, inox, thảm, len, cái gì chả được. (anh @DOL nhẽ cũng ở PháP Lợn? trước tôi ở Vitry Sud Seine lâu phết đó.)
Mưa, văn-công chăm chỉ thì bê vào nhà, không thì thôi, tuyết cũng.
Xấu quá thì ném đi mua cái mới cho thêm hình ảnh, rẻ rề. Các thợ Mổ bàn hoài cái chuyện này thiếu lợi nhuận quá. Toàn xài sopha với bankon trên Gúc sao trời ?


alex xander (2703)

Ref: MBTradingVN (2683)

:)) trước ở bên kia đánh boxing một thời gian. hoho , anh đừng so bọn thợ mổ Lừa với Cô.

2 con giáo sư của Cô đơi. Bỏn ngoài ra còn là fashionisto nhé.
[img=http://gdb.voanews.com/631003F5-5C26-48FA-8F6C-88E23F6D6436_w640_r1_s.jpg]
[img=http://images.nymag.com/arts/architecture/features/architecture060619_560.jpg]
các lợn lòi khác, dcm, tóc-dài quần rách doạ đéo ai hả anh?
[img=http://betterarchitecture.files.wordpress.com/2013/07/exuberant-architecture.jpg]


alex xander (2704)

lãnh tụ của 1 văn phòng Lợn-lòi

[img=http://idealog.co.nz/media/images/issues/6/six-views.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUJwu5JsmEmZy7oN4otNuwelNLAK7BVRxlFaCFAbzlptamDfU-RuQLuEn_VdbF1AD_GX0xp0lSXKxga544yyBk2FKik6cKCUYfy6Myt8E_Qm_1EaMx1EthI_HkP2v_6PF518dMlqDSI4Q/s1600/rem.jpg]

[img=http://im.ft-static.com/content/images/3439c1e0-57e0-11e3-b615-00144feabdc0.img]


MBTradingVN (2705)

Nếu có rảnh cô Đơ nổ về boxing nhé, tôi cũng rất khoái môn này( mặc dù tôi là người không thích thể thao...)


MADONNALILY - MADONNALILY (2706)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2612)

Nói chung là Ly thích sofa ngoài giời, view ra vườn cây xanh...

Dường như khung cảnh ấy và phương tiện ấy, có vẻ như sẵn sàng đồng lõa cho những ngọt ngào - hoang dại, mê đắm - điên khùng (nếu lỡ nó chẳng may bất thần đến không báo trước)[(-)].



DoL (2707)

Cô Đơ Lếc khu nhà giàu anh ưng. He he

Anh chơi với mấy con Kiều kiểm toán bên này giờ kiếm cắn khó bai hết về Lừa.

Cô Đơ biết bọn Bui Ê xây dựng Pháp không? Bọn ở Lừa anh chơi thân phết.


Glory King (2708)

Đã là liền ông, hẳn các cô luôn thèm địt lồn lạ?

Chị đang thèm một lồn lạ gất, các cô ạ, khốn nỗi vện chị quản chị chặt quá nên chị đéo nhúc nhích cục cựa được cặc gì.

Ẻm mới bắt quả tang chị đong lồn lạ qua tin nhắn thôi, mà nói đong cũng đéo phải, chỉ là chào hỏi qua loa mà vện chị đã nước mắt lưng tròng làm chị mủi lòng đéo chịu được.

Than ôi, giờ chị cưa một nhát là có ngay 10 lồn lạ, mà đéo dám hỡi ơi đen.


Deobietj (2709)

Á đù. Con mụ Zì xa lông nan. Lan can cao tầm 1-1.2m kiếng 12 cần đéo j lan can. Cắm xuống nền (dầm) bê tông là ổn rồi nha. Còn quả bể cá kia mới là khủng. dcm con nầu nghĩ ra đc giải pháp đã vãi mje đái.


An Hoang Trung Tuong (2710)

Biệtthự modern trên bờ bể mà con Tai Lông zỏm Đơ thiếtkế ở Nẽng thì anh Tai Lông Chiêm Bương aka Zì cũng đéo ưng.

Tai Lông chúng Zì ưng tạng nài cơ:

[img=http://th09.deviantart.net/fs71/PRE/f/2010/314/3/9/modern_house_at_day_by_brunolollato-d32lgql.png]

[img=http://cdn.freshome.com/wp-content/uploads/2009/05/modern-house-in-tempe-arizona-7.jpg]

[img=http://designplans.biz/wp-content/uploads/modern-home01-inspiring-modern-home-in-israel-herzelia-pituah-house-20140620214354-53a448aa8e7fb.jpg]

[img=http://www.resourcedir.directory/images-uploads/2013/11/19/modern-house-plans-inspiration.jpg]

[img=http://ideasfordesign.org/images/Modern%20House%20in%20Tempe%20Arizona-9.jpg]

Tây Lông chúng Zì tinhtế gất, xuchiêng ạ.


alex xander (2711)

như anh Richard Roger - vẽ cái Popimdou center ở Pazi- Pháp. anh măc cưc máu, và phải luôn có cái gì đó mào đỏ: shirt, bell, pocket, shoes, sock vưn vưn. hoho. hồi làm cho ảnh, có lần ảnh lên xưởng, bọn Cô đéo thấy gì mào đỏ. bọn Cô cười lăn lộn vì tưởng tượng ra quả siệp đỏ.

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/02618/Richard-Rogers_2618820k.jpg]


MADONNALILY - MADONNALILY (2712)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2707)

Cồng này thì chính thức là bam. Ui tự nhiên sến quá chừng với sofa ngoài giời của các Bựa.
---------------
"Những giấc mơ có thật! Là khi ánh chiều buông bảng lảng. Chúng Ta lùng thùng trong hai chiếc áo khoác tắm trắng muốt dệt bằng bông vải mịn, nằm ôm nhau rúc rích trên cái ghế sofa rộng thiệt rộng ngoài hành lang của khu nhà yên bình ấy.

Hành lang view ra vườn cây với nhiều bụi chuối phất phơ những cánh lá xanh thẫm trong ráng chiều hồng nhạt và vô vàn những cụm hoa đủ loại rực rỡ khoe sắc.

Khuất sau rặng cây là một cái đập thủy lợi của dân địa phương ào ào đổ nước tạo nên những âm vọng hoang hoải.

Tiếng ếch, nhái và đủ mọi loại côn trùng khác rộn ràng hợp tấu hoan hỉ. Tiếng cây cỏ xào xạc rì rầm... Tất cả, rồi sẽ hòa quyện vào nhau, làm bè cho những ngọt ngào Chúng Mình mê đắm.

Vì đột nhiên Chúng Ta muốn nhau. Chúng Ta yêu nhau giữa lúc những câu chuyện đang thì thầm dang dở. Yêu nhau, miên man cuồng si giữa hoan ca và lộng lẫy đất trời.

Bóng tối sầm sập đổ xuống khu vườn ấy như đồng lõa với sự điên khùng hoang dại của hai đứa, nhưng ánh sáng trong Em thì vỡ òa, đưa Em vào miền chói lóa.

Em phiêu diêu vào chốn bình yên cao cả, Em vĩ đại hơn chính mình, khi Em trong Anh..." (trích).


Fort Minable (2713)

Bonjour cả Trường.

@anh DoL: Qua so với anh thì nhỏ bé lắm. Qua mới qua đây mấy năm, phải Re- nhiều thứ.

Qua sẽ lưu ý vụ "1 ông nằm, 5 ông ngồi". Còn đương nhiên sản phẩm sẽ phải lách từ medicament theo tư vấn của các bạn đội keppa bên này.

Qua vẫn chưa đủ tự tin để xin gặp anh :).



alex xander (2714)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2711)

Biệt thự của nh Chim Bương thì ai chả mê, nhưng tầm thẩm mĩ đó Lừa chưa tải được. bán cho ông Cún.


Hàng bán cho Chim Bương đây. dcm. khoe tiếp.
[img=http://haysomarchitects.com/wp-content/uploads/2014/08/image6-900x724.jpg]
[img=http://haysomarchitects.com/wp-content/uploads/2014/08/image3-900x600.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2715)

Con Hoakinh Loew (côngdân iutú Đức Quốc Sành) đệ Zì vửa ngoáy mũi vửa cậy bựa găng hưởi jữa đám đông cả vạn ông người. Địt cụ con điên kém lợinhuận.

[img=http://sc.gifpik.net/gif/3032/joachim-low-eats-booger.gif]

[img=http://metrouk2.files.wordpress.com/2014/06/low.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2716)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2716)

Nhiền thấy cỏn cắn zử mũi ngonlành không?


tran Anh (2717)

Anh Bá cho Công chúa-Mẫu Côco-nươngnương hỏi có loại thuốc nầu uốn vầu mà quên cmn hết câu chiện cổ tích bác tiều phu và công chúa và hoàng tử và bầu trời và kim cương và vàng thau và etc đại khái danh từ đéo j sêm sêm vại hong bán vài liều nhẻ :v


An Hoang Trung Tuong (2718)

Ref: alex xander (2715)

Khá hơn gòi đó. Gúc ở đâu thế con bù điên?


An Hoang Trung Tuong (2719)

Ref: alex xander (2715)

Đèn âm trên trần đéo đẹp Zì chê. Tạng fòng transparent đó fải chơi đèn gânguốc mới nủi củ.


6 son (2720)

Cái gu xô-pha men hay che men ngoài zời là zành cho bỏn kém lợi nhuận aka zà hói,hehehe.
Tui tui gần 50 rùi nhưng đéo bâu zờ thích phong cách đới.
Tui chỉ có ưa cheo-leo cheng-heng ngoạn-mục thui.


MADONNALILY - MADONNALILY (2721)

Ref: tran Anh (2718)

Hehe, chính em cũng đang có nickname là "Công chúa-Mẫu Côco-nươngnương" đấy thôi!


snow snow (2722)

gửi CACC đang có í định thoát Lừa
http://motthegioi.vn/xa-hoi/6-thuyen-vien-vn-mat-tich-do-nhay-xuong-bien-tu-tau-dai-loan-110847.html

đkm mấy a ni cha nghĩ trốn mẹ vầu đảo gòi tìm cái chi đc nữa đúng ko


alex xander (2723)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2719)

Anh bị khùng gòi anh Tây Lông

Thợ Mổ Lừa gặp Cô vãi mẹ đái ra đó, thưa quý anh. Ảnh vừa gòi là 1 chuỗi 8 ông nhà Cô vẽ bên Brisbane Úc lợn.

Đúng là hài hước quá mà.



MADONNALILY - MADONNALILY (2724)

Ref: 6 son (2721)

Đoạn trên anh Són dường như chủ quan chăng?
Đoạn dưới thì là sở thích cá nhân nên hổng bình luận[(-)]


tran Anh (2725)

He he LiLy iêu dấu, bổn Công chúa aka Mẫu aka Lương lương đưowng lói chính cô cổ cơ mà :D


6 son (2726)

Mẹ kiếp sống rùi iu đương là phải hồ hởi phấn khởi cuồng zại.
Phải vắt vẻo ngồi, thế mí lạc thú, hehee


alex xander (2727)

Ref: DoL (2708)

anh DOL tôi không làm việc với Pháp thối nhiều. chỉ làm vơi Holcim hay SI ka của Thuỵ chó là chính. cơ mà cũng nghe tiếng Buy ê gòi, to vật vã


An Hoang Trung Tuong (2728)

Đèn ngoài jời cátính và lãngmạn:

[img=http://st.houzz.com/simgs/65f1a291005b4586_4-8856/traditional-porch.jpg]



[img=http://cdn.homedit.com/wp-content/uploads/2012/10/modern-deck-lighting.jpg]

[img=http://www.2014interiordesignarticle.com/wp-content/uploads/2013/09/cozy-apartment-scandinavian-style-balcony-night-thumb_.jpg]

Trườngphái ánhsáng gânguốc:

[img=http://www.sunsetlightz.com/wp-content/uploads/2013/06/resort-lamps-night-balcony.jpg]

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NjQwWDQ4MA==/z/Y8MAAOxyzpdTiEpp/$_35.JPG]


6 son (2729)

MADONNALILY - MADONNALILY said...
LiLy iu kìu.
Đừng khô cứng thế chứ iêm,hehehe.
Hãy thử 1 lần đi bên trái đường.
Hãy thử 1 lần ngồi lên khúc củi sù sì.
Hãy thử 1 lần cuồng zại ,heheheh


Mr Lee (2730)

Anh Lục Sồn nhiều kiêng nghiệm tư vấn ca nài cho cái Công Chúa hâm đơ jùm Bá cái.

Suốt ngài mơ mộng, chuyện đã tè le bung bét xong mẹ từ lâu tám hoánh gòi, nuối tiếc cái buồi jì nữa không biết.

Jờ kiếm mẹ con nầu nom ngon lành sạch sẽ khoai to gòi zao cấu fành fạch là quên thôi, chứ có đéo jì.

Lếu muốn thuốc, sin mời gặp con Lói.


MADONNALILY - MADONNALILY (2731)

Ref: 6 son (2730)

Hehe, làm thơ hả giời.


DoL (2732)

Ước mơ của anh là sẽ mần một ông nhà cỏ năm gian hai chái đúng phong cách tông dật.

Nhưng công năng sử dụng anh lại mê mẩn kiểu nhà cô Đơ Lếc thiết kế.

Kết hợp nhẽ được nhỉ mấy cô Kiến? Đang máu 3k mét ca rê Hồ tràm giá rẻ quá mà không có tiền hu hu.


An Hoang Trung Tuong (2733)

Bọn kiến Lừa các cô thường quên mẹ khoản [fo: color="#FF0000"]ánhsáng và âmthanh[/fo]. Bởi chúng tuyền vẽ bằng fầnmềm, ít có cảmquan thựcđịa.

Trong trường kiến, chúng cũng có học, zưng zườngnhư mỗn môn đó chúng chỉ học nhõn một kỳ, zạng cỡi ngựa coi trâu, coi như đéo biết cặc jì.

Zì nghĩ là con Đơ khi sángtác cũng đéo quantâm mấy đến 2 lãnhvực hócbúa trên, có fỏng.

Địt mẹ bọn kiến Tai Lông quê Zì khi sángtác một quả toalét thôi chúng cũng fải điềunghiên sao cho ánhsáng gọi vào đầu buồi là lãngmạn nhất. Âmthanh của zững tiếngđộng không mongmuốn như tiếng zắm cũng fải lắngđọng hàohoa nhất.


snow snow (2734)

http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/nguoi-sai-gon-bat-ca-ho-khong-lo-ban-gan-200-trieu-dong-3094165.html
[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/10/16/ca-ho-4-9698-1413446440.jpg]
1,5 tr/kg
đkm con cá chép to này có đeo ji đâu

nuôi dễ ẹc
http://tuoitre.vn/tin/tuoi-tre-cuoi-tuan/20110912/cuu-tinh-cua-ca-hiem/455203.html


tran Anh (2735)

:v
Tiếc cái j?tiếc cái j? Tiếc cái he he 3 chấm í mờ he he tiếc
( 3 chấm aka cái j Công chúa biết đéo hế hế tổ sư Bá)

Thôi Công chúa nguẩy đít zún váy đi cafe gòi đọc sách Bí Ẩn phương Đông cho nhã ông người đơi. Tổng chào :D

Quên: hun Zì lồnglàn nha, lạnh gòi Zì nhớ đeo khăn, mặc áo ấm nhe. Nhớ Zì quayquắt đi à ( hí hí sozi vện Zì phát :D )


King Filter (2736)

Tặng Coco-nương nương bài hát hay tuyệt vời và đầy ý nghĩa này:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=L0MK7qz13bU]


anh 3Khía (2737)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Vướn đề chính là ở chỗ đéo có con nào sạch sẽ mới ác.

Chứ có, đã đéo cần thuốc, Mẫu nhề :)
[/fo]


Fort Minable (2738)

@An Hoang Trung Tuong said... (2734)

Đồng ý với Zì vụ cách âm và ánh sáng.

Bỏn kiến bên này phải làm với bọn bureau d'etudes về mấy cái này, sao cho tối ưu nhất có thể.

Lừa quá lãng phí, nhất là điện cho điều hòa.

Hệ thống smart grids bây giờ rất ăn khách.

Riêng hệ thống điện, nếu thiết kế và sử dụng các thiết bị phù hợp. Các datacenter hay bank lớn có thể tiết kiệm đến 15% chi phí 1năm.


Bộ Đội Bắn Đòm (2739)

Ref: Deobietj (2710)

" Lan can cao tầm 1-1.2m kiếng 12 cần đéo j lan can. Cắm xuống nền (dầm) bê tông là ổn rồi nha. "

Địt con mẹ thế nài thì tôi thua cmn nhà cô gòi. Xin trâng chọng cho hỏi cô có học gì về xây gựng và kết cấu ko vại? Lếu chỉ kiến chác ko tôi đéo chấp.

Địt mẹ cô định cắm kính kỉnh vầu bê tông bao nhêu mét đới hở. Đcm anh đơi đi thi công các kiểu liên tọi gần đôi chục năm mà đọc quả cồng nài của cô đéo biết cười hay là khóc.

Anh Tai lông và cacc kiếm chác sư, kết cấu sư, ( kể cả là trên Gúc ) etc... Các cái vầu đơi cần phơm thông não cho tôi phát.

Đcm lói trước ví anh Tai lông aka con Zì mọi là quả nài mà ko í kiến gì thì anh đơi chân chọng mời cô cắn 65729105767489201 bát cứt hê hê


6 son (2740)

Huyền Anh.
Sao iêm không thử xách xi-lít lên và đi lên Sonla nhẻ,hehehe.
Quyên trong vòng 2 nốt nhạc,heheheh


Fort Minable (2741)

Còn về xây dựng. Các cô chỉ nghĩ đến tiền tiền đất, tiền xây.

Trong khi đó vòng đời của nó phải là 70-100 năm. Chi phí xây dựng chỉ chiếm 30%, 70% còn lại là bảo trì.

Nhà xây đẹp chỉ được 1, 2 năm đầu.


tran Anh (2742)

À Vâng, cứ khen mí tặng quà là Công chúa- Mẫu coco- lương lương xin nhận và chân thành cảm ơn gất nhiều thưa quý anh King-fin-tờ he he.

Dạ vâng ạ thưa quý anh U Ba Khía anh yêu ơ kìa
Mẫu xin được khóc vài giây ạ
:v


An Hoang Trung Tuong (2743)

Ref: tran Anh (2736)

Hun chụt lại fát hehe đi chơi zui nhe côngchúa mẫu coco


Pú lit (2744)

Thèng nèo chụp cái ảnh này trong cồng Zì ống kính cũng bị mốc chúng Lừa mài ơi

[img=http://st.houzz.com/simgs/65f1a291005b4586_4-8856/traditional-porch.jpg]


6 son (2745)

Ngồi lên khúc củi sù sì,.
Bú diệu hột chuối bằng ống bương.
Chẻ đôi ông lợn mọi nướng trên bếp than xoan đào đỏ rực.
Đuổi nhau vòng vòng quanh gốc gây.
Rùi mần tình trên vách đá cheo leo.
Rùi lại bế thốc nhau xuống mần tình trên trõng tre kẽo kẹt.
Rùi lại vất nhau qua vách đá zơi xuống Suối.
Thế thì quên trong vòng 2 nốt nhạc cô Bá Lí nhể./
Thơ đới LiLy,hehehe


Bộ Đội Bắn Đòm (2746)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2734)

Tai lông biên gất đúng í anh về phương diện ánh sáng sảng. Anh có nhời khen


cu Tí (2747)

Ref: Pú lit (2745)

Mốc đéo đâu mà mốc, ma chơi đấy cô ạ !


Pú lit (2748)

Tôi chả có trình đéo gì, nhà làm đơn giản thế nài thôi. Có cả bankong he he.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-v3yv-78Et98/VD-KEy8SApI/AAAAAAAAABw/tVWFj0ExYF0/w893-h595-no/bep2.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (2749)

Ref: Pú lit (2745)

Thế mơ tôi lại tưởng có ma aka linh hồn địt mẹ linh hồn aha.

Gớm sợ sợ là


alex xander (2750)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2734)

nghiêm cấm anh Tâylong lần nữa ss Cô với Lừa các anh nha. trong trường trưởng, bọn già hói không dại tụi Cô lịch sử Đảng và tư tưởng HCM.

chúng dại những thứ mộng mơ phù phiếm. ánh sáng và âm thanh là tất nhiên. không chỉ vại, mỹ học lịch sử văn hoá vật liệu dững thứ mà SV gất ghét nhưng sao nài lại thấy rất thú vị.

Dưng anh biết gồi, mọi thứ chỉ ở mức văn-công. còn nếu tính sâu sắc hơn, thì lịa phải bọn tay-chuyên về Âm học hay ánh sáng.

Cái thợ mổ như Cô cung cấp cho chúng là Concept- ý niệm về Không gian, mào sắc, ánh sáng, âm thanh.

Thợ Mổ mà còn đòi tính Lux với benz nữa thì vãi đái. hoho.


Bộ Đội Bắn Đòm (2751)

Ref: cu Tí (2748)

Bốt xong mới zòm thái cồng anh Tí hê hê


MADONNALILY - MADONNALILY (2752)

Ref: Mr Lee (2731)

Công chúa này phải để Ly kiếm cái roi mây mới ăn thua, thuốc nhẽ cũng chưa đủ độ khiến quẳng các thứ ra khỏi đầu đâu, hờ hờ.


MADONNALILY - MADONNALILY (2753)

Ref: 6 son (2746)

Hehe, em nể roài. Són hôm nay làm thơ [(o)].


alex xander (2754)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2747)

con Đòm xây nhà trên Gúc, cái mà anh không biết chưa trải qua chưa chắc nó đã không có. kính cường lực 1m 1,2m cắm xuống đất có gì mà không làm được.
Chưa cần nói Gồng lộn, Nẵng chó làm ầm ầm.
Hay Nội chó quá dỏm?
[img=http://balconyviews.co.uk/wp-content/uploads/2014/01/frameless-glass-balustrade-section.jpg]


tran Anh (2755)

Ref : Lily 2754
Ấy ấy, Công chúa ngoan mà, ngoan nhất Lừa luôn í, tét mông Công chúa thì tê tái te tua còn đâu hấp dẫn mờ đong he he hoàng tử.
Đã nói đợi hoàng tử gòi mà Lily yêu :D


Bộ Đội Bắn Đòm (2756)

Lily iêu kiều làm ơn cho xin bản ba lát mềnh màng đi! Có bài nầu về biển or gừng gú thì tốt quá

Thành thành


Pú lit (2757)

Ref: Chep Chep Chep (2600)

Đéo giảng đấy, hehe. Cho cô dốt chết cụ cô đi.


MADONNALILY - MADONNALILY (2758)

Ref: tran Anh (2756)

Vâng thì công chúa đợi Hoàng tử, huhu. Kiểu này nhẽ roi mây của chị cũng không ăn thua rồi. Thôi đi chơi đi.


tran Anh (2759)

Ref: Sau Son (2741)
Gất tiếc, Són ko phải style Hoàng tử thưa quý anh :v
Tiều phu thì thôi, né cho lành :v


tran truong (2760)

Cô nầu có chơi phò thì nhẩy zô bán JPY đi để kím cà phê hehe.


Pú lit (2761)

Lói về màn hình trung tâm, anh làm được cái nài Liềm mài ơi, nể anh không.

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-gHc_6AkxA0k/VD-O_wJbmdI/AAAAAAAAACc/0MGVy6W-lK0/w957-h422-no/9.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (2762)

Ref: alex xander (2755)

" Lan can cao tầm 1-1.2m kiếng 12 cần đéo j lan can. Cắm xuống nền (dầm) bê tông là ổn rồi nha. "

Vứi thông tin zư nài anh Đơ bẩu tôi phải hiểu sâu? Theo ngu í tôi có thể hiểu cô Deobietj cô cổ gùng miểng kính dày 12mm cắm mẹ vầu bê tông tổng ( khi BT đang nhão nhoét hê hê ) còn hình anh bốt zư vại tôi làm cách nai cỡ 4 năm gòi. Kính cường lực 2 lớp 2,1cm aka 2 lớp kính 1cm ví 1mm keo liên kết tôi đéo biết là keo gì hê hê


Deobietj (2763)

Lồn cụ con Đòm ngẫn Cmt 2740.

Vầu Hyatt Nẽng nhà con Zà đều mờ xem nhá.

Nhà J cũng làm rồi. Kiếng 12mm. Có cần xem thực địa không djt mje con đầu đất.


Rốt (2764)

Thử tìm hiểu ngành gì của Lừa cũng thấy sao mà nghèo nàn khốn khổ. Chỉ nhõn một từ Furniture của tai-long mà chiệu không thể tìm được từ tương đương để chuyển ngữ, thì làm sao các con lừa hiểu được indoor vs outdoor furniture hả giời?

Cả ngàn năm nay Lừa chỉ biết đến "đồ gỗ", rồi sang hơn 1 tí là "đồ nội thất", cũng chẳng ăn nhập gì hết trơn. Lừa chỉ biết trong đầu "đồ gỗ" nghĩa là sập gụ tủ chè các cái. Có khái niệm gì về outdoor và gardening furniture & accessories đâu?

Mỗi một món hàng của tai-lông khi bán đều có thông tin về sản phẩm, nguyên liệu, thành phần, cách bảo quản, và chỉ sử dụng trong không gian và điều kiện phù hợp với khuyến cáo của nhà sản xuất. Đôi khi có thể phá cách, nhưng không dễ.

Hàng ngày nhìn đủ thứ đồ dùng tạp nham kệnh cỡm của Lừa mãi thành quen. Hôm nay đọc còm mới giật mình, vị thế Lừa sao quá thấp.


Bộ Đội Bắn Đòm (2765)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2763)

À tôi còn thiếu là căn cứ theo cường độ chịu cắt, chịu uốn etc... ( qua kết quả thử ) của tùng loại kính mà phải bổ thêm trụ liên kết cứng mới zầm or sàn ( cột sắt, thép etc ... ) chứ cứ dài gằng gặc hết chiều gài lan can hay cấu kiện zầm, sàn thì đéo hiểu kiểu gì hê hê

Tôi bần lông tính cẩn thận nên cái đéo gì liên quan đến hệ số an toàn là tôi kinh lắm


Deobietj (2766)

À djt cụ con Đòm ngẫn là cắm xuống bê tông đéo có nghĩa là cắm khi bê tông đang chảy như cứt nhão. Ngu thì cũng vừa thôi. Nhể.

Giải pháp là đặt sẵn một thanh thép (inox) U vầu dầm khi đổ bê tông. sau đó cắm kính rồi đổ sika vầu.

Bài học là chưa làm thì câm mõm. Djt mje A đã nhìn thấy rồi và chính nhà A đang ở cũng làm rồi. Ảnh thì đéo thích post lên đây dưng mấy ACE trong quán có thể confirm cho cô.

Thế nhẽ.


Bộ Đội Bắn Đòm (2767)

Ref: Deobietj (2764)

Hê hê riêng kết cấu ví tôi là phải chi tiết gõ gàng, có hình minh hoạ zư cô Đơ càng tốt bởi vì tôi đã thấy nhiều cô căn cứ thực tế nhiền thấy khi người ta hoàn thiện xong mẹ gòi xong phán chỉ đúng lớp vỏ


DoL (2768)

Mấy con Kiến Gúc
Các cô cứ thấy trong trong dòm qua được thì các cô mặc định là kính làm từ cát?

Chịu lực uốn ép xấy cắt đạp ngã hồ bơi làm mẹ bàng Mi ca hay epoxy cho nó khỏe nhỉ.

Con Sáu Són nhốt Cóc lại đê.


An Hoang Trung Tuong (2769)

Với chiều zài lancan quãng 2 mét đổ xuống thì cô zùng kiếng 2cm cắm vào gạch cũng được (gạch thôi nha, chứ bêtông thì cắm vào lồn cụ nhà cô ý con lợn bù điên).

Chứ lancan zài tới trên 20 mét như nhà con Đơ thì các cô fải ghép nhiều tấm kiếng vào nhao. Không có nẹp thép thì có mà bú buồi. Đấy là còn chưa nói đến khíacạnh thẩmmỹ. Nẹp ở zưới chưn kiếng cũng là nẹp nha.

[img=http://www.weiyaoglass.com/wp-content/uploads/2013/05/glass-railing.jpg]

[img=http://www.denverglassinteriors.com/dgi.nsf/html/WEBB79JVN6/$FILE/IMG_1727.jpg]

[img=http://www.takand.com/admin/profileimage/45.gr3.jpg]

[img=http://st.houzz.com/simgs/887111b300e7cdc4_4-8776/modern-patio.jpg]

[img=http://www.herculescustomiron.com/img/gallery/glass_rail/glass_rail_02.jpg]

[img=http://www.railingsvancouver.ca/wp-content/gallery/railings/ken-3.jpg]

[img=http://www.goldcoastskylights.com/p7hg_img_6/fullsize/glass-curved-railing-005_fs.jpg]

[img=http://www.weiyaoglass.com/wp-content/uploads/2013/05/glass-railing01.jpg]

Nhiền kỹ hình cuốicùng. Không có nẹp fía trên và fía sườn, zưng có nẹp zưới chưn kiếng. Bằng thép hết đó con lợn bù điên.


Kai Chế (2770)

Tôi lại trồi lên rồi đây thưa Dì & CACC , nhẽ mỗi lần như thế là Dì&CACC lại biết rằng tôi chỉ hỏi là tài ....Hế hế hế.
Và lần này tôi cũng hỏi , ngu thì tôi hỏi chứ tôi đéo giấu dốt .
Hiện giờ nếu có ai cho tôi hỏi ở Gồng có chỗ nào khám sức khỏe tổng quát giá vừa phải mà chất lượng tốt không ạ?
Hình như vấn đề này thì có lần anh Lão Bựa đã có show là anh khám sk tổng quát tại Medlatec thì phải ???
Tôi gúc ra được thì có một vài nơi .... nhưng vẫn hóng nhời tư vấn từ mọi người .
Tôi thành rất ...hế hế hế .


Bộ Đội Bắn Đòm (2771)

Ref: Deobietj (2767)

Địt cụ nhà cô anh đéo hiểu là do cô trình bài ngu. Hãy học tập và làm theo tấm gương bác Hồ muôn vàn kính iêu, cách nói của Bác từ nhà bác học đến ông lông zân đều hiểu được hê hê

Thế zư vại là cô cũng zân thi công phỏng?


An Hoang Trung Tuong (2772)

Bọn nhét một thanh sắt (hoặc thậmchí inox) chữ U vào bêtông khi đang đúc để gòi nhét tấm kiếng lancan vầu thì đúng là bọn con Lừa gòi.

Zì không tin là trò nài fủbiến trong xâydựng.

Đéo còn jì để nói. Đó là kiểu chơi mà anh Tai Lông Zì vưỡn gọi là tật "cắn sổi ở thì". Làm 3chớp 3nháo lấy xèng của chủ đầutư. Chỉ cần xong việc mình, còn hậuquả thì địt mẹ thằng nào zùng thằng nấy chịu.


Travis Hawk (2773)

Địt mẹ dân kiến mới cả xây dựng thi công nhiều fết nhể. Các cô tư vứn júp moa các kinh nghiệm mua chung cư mới ví dụ như vật liệu, gạch giếc, hướng, thông gió, chọn chung cư zư lào là OK, bla bleu...

Moa đéo cảm ơn đâu đới.


Ngác Bải Mào (2774)

Bản vẽ 3D nhà do chính tai bé dì zai đơi, her her her her

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-PEZOGG3kMzw/VD-X3PA26xI/AAAAAAAAALA/8iDAhxS42Gc/s2048-d/image.jpg]


Ngác Bải Mào (2775)

Ref: Travis Hawk (2774)
Chọn chung cư càng đắt tiền càng ô kê ơ kìa.


Rốt (2776)

@Ngác: không hẳn thế đâu. Chả dụ như The Vista sắp xếp phòng chả khác gì trại tập trung thiên đàng. Có khi 3 cái toilet xếp 1 hàng cạnh nhau.


Bộ Đội Bắn Đòm (2777)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2773)

Em bé Zì aka anh Tai lông lói đúng anh khen.

Anh tưng làm theo tiêu chuẩn tai lông Đức nhợn là khi cấu kiện BT đạt cường độ cho phép, lắp đặt kết cấu lan can kính ( theo đúng hồ sơ thiết kế ) gồm các chủng loại vật tư chuyên dụng, địt mẹ nhớ là phải chuyên dụng đấy nhé chứ đéo 3 bựa gùng U inox đâu nhế. Kiểm tra kết cấu đạt chuẩn tiếp tục hoàn thiện ốp lát chát chít hê hê theo thiết kế cũng


Rốt (2778)

Hawk chọn căn chung cư nào có ánh sáng tất cả các phòng, nhưng phòng nào cũng có thể nuy đi long nhong mà chả có ma nào nhìn thấy ý, hí hí. Thử tìm đi, khó cực!


Bộ Đội Bắn Đòm (2779)

Ref: Ngác Bải Mào (2775)

Vụ nài phải để anh Tai lông thẩm, anh đéo đủ trình hê hê


Rốt (2780)

À, cả bếp cũng có ánh sáng nha, tức là có cửa sổ ý. Thế mới nan giải.


DragonFly (2781)

This comment has been removed by the author.


bluesky (2782)

Deobietj said... (2767)

Con đéo biết nói như trên là chuẩn 100%, công trình của Tây lông thiết kế, giám sát đều làm như vậy. Anh Tây lông aka Zì buồi mềm đéo phải tay chuyên, nhìn hình qua gúc rồi phán bậy anh chê. Anh nào đéo phải tay chuyên dùng từ khoá" frameless glass balustrade" mời gúc. Dưng mà lan can kính cường lực phải dùng tệ nhất là 15mm nghe mấy con bựa thối tai.


DragonFly (2783)

Zì Mọi bớt chút thời gian phân xử vụ này hộ anh phát, đó là: Nỗi Lòng Người Đi thực ra
Của thằng nào?

Cá nhân anh thì thấy bài này của Khúc Nhạc Chân, bởi bản thân anh cũng ngạc nhiên khi Anh Bằng là tác giả của bài hát giai điệu đẹp và sang như vậy.

Anh Bằng sến xẩm hơn, ngay cả phổ thơ của Nguyễn Tất Nhiên là bài Ngọn Trúc Đào, giai điệu cũng đéo thể nào sánh nủi với Phạm Duy phổ. Hệ Hệ


DragonFly (2784)

Hoặc nếu không phải của Khúc Ngọc Chân thì cũng cũng rất kỳ lạ bởi nó khác hẳn dòng nhạc của Anh Bằng. Hệ Hệ


Dai Dan (2785)

Ref: 6 son (2746)

Địt mẹ nghe thì hay nhưng có lãng mạn được cái cục cứt khi mà muỗi đốt cho sưng dái. Tưởng tượng thì hay thực tế đéo có.


An Hoang Trung Tuong (2786)

Ref: bluesky (2783)

Nó là cái nài con lợn bù điên:

[img=http://www.edsuk.com/productImages/1084.jpg]

Đúc bêtông cái lồn mẹ nhà cô ý.


An Hoang Trung Tuong (2787)

Ref: DragonFly (2784)

Zì là Tây Lông. Zì đéo biết cả hai con Lừa chúng cô. Zì đút buồi vào hehe zưng Zì biết con nào là tácgiả đấy thế mới tây lông.


DragonFly (2788)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2788)

ĐCM, nói đi em yêu, lâu lâu bàn về chất nghệ tí cho nó nhẹ bìu đi nầu. Hệ Hệ


Dai Dan (2789)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2788)

Gì là Tây cũng có lông nhưng ít


F1 Condor (2790)

Thím Côn đồ Vơj Đánh merci bú-ku (beaucoup) con Hoc bò tó zụ thườn hiệu Condor.

Vậy là tụi dây cáp điện bỏn xí trước rồi, đành phải nghĩ thương hiệu khác dzậy, tuy thế ở đai thím vẫn giữ thương hiệu Condor aka Côn đồ.

Thím đương ở Cam đơi, mọi chiện tài-xỉu đã giải quyết xong, good job.

Tháng nài bọn mọi Cam mần biz cầu phước miết, đi đâu cũng thấy chúng chiếm dụng lòng lề đường cho lễ lạc, chẳng kém gì Lừa, chán như con gián.

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zpsed2852a3.jpg]

Thôi thím chẩu đi Si-thu giải trí chút đơi, @ nỏ đéo chào


Mr Lee (2791)

Ref: Ngác Bải Mào (2775)

Nhà cửa đầu buồi jì mờ tuyền zững khiếm khuyết khủng hoảng.

Đéo jì fồng ngủ master lại mần cửa ga mẹ ngoài đường, gòi fồng tắm tự zưng lại trổ mẹ cái cửa ga fòng khách để làm buồi jì hở lồn? Chả zụ Ngác em đương zạng háng gửa dép, con hàng xóm qua chơi gòi mở cửa đi đái nhờ nó thấy nó chả tỉn cho nhát.


Thap Tam Ca (2792)

Nỗi lòng người đi Anh Thơ hát hay quá chời ơi, đất ơi, anh Tây Lông chim bương ơi.


Tôi xa Hà Nội năm em mười sáu xuân tròn đắm say
Đôi tay ngọc ngà dương gian tình ái em đong vơi đầy
Bạn lòng ai! thuở ấy tôi mang cây đàn
quen sống ca vui bên nàng...


Ngác Bải Mào (2793)

Cửa trổ ra đường khi nào ơ kìa, mặt đường phía phòng khách lớn chứ, sân sau nhiền ra biển chứ, tại góc mặt cắt nhiền như vậy chứ cửa phòng ngủ hông có trổ ra đường nha. Còn vụ đang tè có thằng nó vào phang cho cái ý, được vậy thì tốt quá her her her her, nhưng mà một tô lét trổ ra 2 cửa quá là bình thường luôn ý, nó sẽ có khoá để thằng nào vào rồi thì khoá mẹ lại, căn hộ con em em đang thuê bên Mỹ cũng có toilet trổ 2 cửa như thế nhé.


Lý Toét (2794)

Ref: Rốt (2779)

Ben hao, xin mời em.


Deobietj (2795)

@ Zì lỗn: Làm như nào vừa tiết kiệm mà vẫn đảm bảo an toàn là đc con Tây lắm lông nhở. Thị trường đầu bòi nài mờ yêu cầu mấy phụ kiện dư Tây lông thì có cặc í mà làm cho xong.

Nhắc lại cho con mặt bườm nghe là lan can kính A làm cho nhà A nghe thủng chưa con nỡm.

Cái đang bàn là cái bể cá kia. Đéo hiểu nó thi công kiểu j & dùng vật liệu j. OK?


bluesky (2796)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2787)

Cái phần màu xám là Sika ( or whatever brand) chèn vào khi lắp kính như con đéo biết phán còn cãi gì nữa hả anh buồi mềm ?


Rốt (2797)

Ref: Lý Toét (2795)

Em không nổi penthouse anh Lý ạ. Em chỉ mua được 1 căn hộ 2 phòng ngủ. Nhưng nó đúng như những gì em tả. Một bài toán cho các kiến trúc sư, nhưng không phải là không thể. Đó là cái khéo của người kiến trúc sư mà có lúc em ước gì được biết mặt.


An Hoang Trung Tuong (2798)

Thôi bàn thíđỉnh chấtnghệ theo yêucầu tìnhdục của con Lài Bẹn gòi Zì còn đi sáu múi.

Con Anh Bằng là người chống ông cụ miệtmài, miệtmài, Zì khoái, Zì thương, zưng trong vụ [fo: color="#FF0000"]Nũi Lòng Người Đi[/fo] thì anh Tây Lông (Zì) đéo đứng zìa fía cỏn được. Tấtnhiên kếtluận thì tạm chưa có. Thế mới Tây Lông. Zì chỉ bàn chút cho zui thôi.

Nghe qua bàihát, các cô thấy ngay ông ý là cakhúc fủ thơ của somebody. Nghe janghồ đồn trước kia con Bằng thảoluận đó là thơ Nguyễn Bính. Hehe zưng Nguyễn Bính zường như đéo có thơ nào như vậy, và kiểu biên cũng như chủđề bài bải chắc 90% đéo của con Bính.

Sau gòi, con Bằng xóa mẹ tácgiả nhời của bàihát. Và chỉ ghi nhõn cỏn là người sángtác, cả nhạc cả nhời.

Điều này nhẽ không đúng. Các cô cứ đọc nhời các cakhúc (không fủ thơ) của con Bằng là thấy. Bài Nũi Lòng Người Đi có fần nhời aka catừ hoàntoàn không jống zững jì con cỏn thường tâmsự trong các sángtác khác. Ông ý hoàntoàn là một bài thơ, và được fủ nhạc.

Về nhạc, bài Nũi Lòng Người Đi có fôngcách đặc tiềnchiến. Nó đéo jống nhạc sến vàng của Namkycho sau 1954.

Con Bằng nhẽ thảoluận zằng, cỏn đã sángtác bài bải từ lâu, khi vửa zời cảng Fồng zicư vầu Namkycho. Điều này khá lạlùng.

Bởn con ý mần trong ngạch vănnghệ Saigoncho từ zững năm cuối 195x. Mà tới tận 1967-1968 mới côngbố Nũi Lòng Người Đi, là nhạcphẩm đầutiên của mình, khi cỏn đã qua tuổi 40. Điều này chả lôgích.

Khi nghe các sángtác của con ý, thì Nũi Lòng Người Đi hehe lại là bài khá nhất.

Tácphẩm đầutay mà lại là khá nhất trong sựnghiệp hàng trăm tácphẩm, thì cũng đáng ngạcnhiên nhẻ.

Zì đoán là, con Bằng nghe một bàihát vôdanh của ai đó, mà đéo ai biết tácgiả, thì sửa lại chút nhạc, sửa cả chút nhời, gòi bảo đó là của mình.

Thời 196x vướnđề bảnquyền của Lừa chả có đéo jì nghiêmtrọng. Nhiều Lừa cũng mần như thế chứ đéo ziêng jì con Bằng. Sửa một thíđỉnh gòi côngbố trước, được coi là sángtác.

Zưng chiện qua lâu gòi. Các cô cứ nghe nhạc, gòi nói đó là nhạc của con Bằng, cũng đéo chết ai cả. Đằng đéo nào thì con nhạccông jàhói Hanoicho cũng đéo chấngminh được đó là tácphẩm của cỏn.


DragonFly (2799)

Bài này hay một cách tráng lệ với giọng của bạn anh, gốc Fồng cũng. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/O-HSGY5J7ko]


Đôn Lò (2800)

Hehe (Kinh) Công hehe Chua hehe Mẫu hehe Coco hehe Trần Anh:

Con Bá Lý nó nói đúng mẹ gòi, cái đéo gì nữa?

Kiếm cái nòng đại bác nào đó cho quên khẩu k54 gỉ đó đi hehe.
Nhớ lâu thù dai thì vô làm sử Đoảng, nhé.
PREVIOUS POST