Please dont hit me (Xin đừng đánh em) :P3



Please dont hit me (Xin đừng đánh em)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-07-16 10:00:00

(read more)

805 Comments (Page 3/5)

Hannah (401)

Han bao ba vo sep va ban dang o ks Ma ri ot, nhung sau khi cho doi 2 tieng, roi nho le tan ks check nhung ko co cai ten nao ton tai, thi bv ks duoi chung toi ra khoi lounge. Sau khi ban bac, va ten lua bao can nap dien thoai thi chung toi vao phong net de cho han contact voi cty ben My de yeu cau gui tien gap.
Han tiep tuc show cho toi hiinh PP fake khac.

Gio toi co 2 p/a;
1. Cho den sang roi quay lai Ma ri ot tim 2 con dan ba dang cam tien tu My mang sang (vo b o s s han)

2. 9am len dsq Han Quoc de check thong tin ve thang cha nay roi tinh tiep.

Can tro giup cua moi nguoi, cho y kien de lam gi tiep theo tot nhat. Hien tai no ko co gi tren nguoi ngoai cai dt.


Ngẩu Pín (402)

chúc may mắn em Na


Ngẩu Pín (403)

ca này nhẽ bỏ đi em Na, về nhà ngủ cho xong, đéo làm gì đc nó đâu.
đánh nó thì rắc rối thêm, tiền vẫn đéo đòi đc.
mà giang hồ đéo dám xuống tay với yếu tố nước ngoài dcm lừa thì dễ xử .

kết luận, bỏ. gọi chồng em đến làm chứng là xong.


Ngẩu Pín (404)

đéo có bạn nào, cũng đéo có sếp nào đâu, tóm lại đéo có tiền đâu.

đánh nó mà có yếu tố nước ngoài dcm bọn cam nó lồng lên ngai dcm


Thoi Van Nguyen (405)

Chị Na! Nếu theo phương án để chồng chị đến làm chứng như Anh Pín nói thì chị nên báo CAM. Tôi rất ít khi tin tưởng vào CAM nhưng theo chị nói có vài nạn nhân như chị thì phương án báo CAM khả thi. Kiểu gì chị cũng đã dính vào rắc rối, thoát ra được cũng thua thiệt không ít thì nhiều, Chị đã từng tin tưởng một người lạ như hắn thì có thể thử một lần tin vào CAM. Chúc chị may mắn!


Saigon (406)

@Hana: có vài ý như sau:

1. 200M không tiêu nhanh như vậy được trừ khi thua độ đá banh.

2. Nó sẽ "thật" khi không còn cách tránh né nào nữa (biết sợ). Anh Mèo biết phải làm gì.

3. Thời gian càng kéo dài, Hana sẽ rơi vào tình huống bất lợi về mình. Cố gắng thu xếp thật nhanh

4. Giải pháp cuối cùng là CAM.

Update....


Saigon (407)

This comment has been removed by the author.


Saigon (408)

This comment has been removed by the author.


Saigon (409)

1. Em hãy xác định "Mục đích cuối cùng cần đạt" cho bản thân mình là gì, rồi cứ bám theo đó mà làm, không đi lòng vòng, không tìm giải pháp trung gian. Mất thời gian.

2. Thằng "củ sâm" vẫn ngoan cố, không sợ, tìm cơ hội trốn thoát, nó đang chờ sơ hở của Hana.



Bộng Mỡ (410)

Mình cùng suy nghĩ với Thoi và các mác.


Tro pham (411)

Chúc Na chân cứng đá mềm. Ca này ko dễ đòi lại đâu vì khi đã xđ thằng Hàn là kẻ lừa đảo thì làm gì khi hắn xài hết tiền rồi.


Grass Green (412)

Theo dõi chuyên chị Hannah y như phim hành động, giúp ngày mới của Grass bớt tẻ nhạt trong 1 sáng SG mưa, lạnh và ướt át.

Chúc chị Hannah mạnh mẽ và may mắn trong chiến dịch "truy tìm củ sâm" này!!!


Grass Green (413)

Rose của còng 330 ơi, thành thật nên khuyến khích nhưng không phải lúc nào cũng có tác dụng tốt.
Có những việc không nói không có nghĩa là giấu.

Thông cảm với Rose đang là người tự do, lại có BF là Tây nên Rose suy nghĩ vậy là romantic va ok rồi.

Tuy nhiên, khi đã gd, có kids và có tuổi, tin Grass đi, Rose sẽ suy nghĩ khác. Lúc đó Rose sẽ biết việc gì đáng nói, việc gì không, nói ra nhiều khi không dược gì lại thêm phiền toái. Hơn nữa muốn nói ra thì phải biết đối tượng của mình tâm tư tình cảm thế nào nữa. Nhiều khi thiệt lòng quá thì thiệt thòi cho mình đó Rose.
Grass chúc Rose luôn hạnh phúc!


Nghiện Lồn (414)

[si="5"]hehe... đang hóng sự vụ của Team hành động của chị Na, dưới sự yểm trợ đắc lực của hero Mèo Hoang...

Cô Anh già sáng ra đã chén hồng huyết tố nga chưa? mau ra trình diện anh cái... hehe[/si]


Travis Hawk (415)

Hấp dẫn như fiêm hành động ấy nhể? Update tềnh hềnh mới đi em Na!


Danco (416)

This comment has been removed by the author.


Cikao (417)

Giờ này chắc chị Na cùng các hero và con creep kia đang đến ks Ma ri ót lần nữa. Nếu có con boss của con creep kia thì mọi chuyện may ra sẽ được giải quyết theo ý muốn (phần nào thôi). Còn không thì cũng chả làm đéo gì được con creep kia luôn tmt.

Đúng là nắm tóc thằng trọc đầu! Chia buồn chia buồn....


Hannah (418)

Tôi vừa về đến nhà, điều đầu tiên muốn viết là CẢM ƠN anh Mèo tỉ tỉ lần. Anh nhiệt tình với tôi quá đỗi làm tôi xúc động không biết nói thế nào hơn!

2nd: CHúng tôi (3 người) đã bỏ xổng tên lừa đảo! Và no money!
Chi tiết như phim điều tra dài tập tôi sẽ post hầu mọi người sau.

Tuy nhiên hiện tôi vẫn cần sự giúp đỡ của Gió để điều tra vị trí của hắn/ Anh Sống để có thể chặn đường xuất cảnh của hắn. Và những tư vấn tiếp theo từ các bựa!


Hannah (419)

Mịa, giờ thì đụng đến cả gia đình rồi các AC ah! Từ bà chị dâu thấy ông anh giai đi cả đêm, làm um lên với pama tôi, ông pa vừa alô lại làm ầm ĩ lên. Điên mẹ nó đầu lâu!


Travis Hawk (420)

[si="6"][co="#800080"]Sao em để xổng thằng Hàn đó thế? Lần này em mang theo nhiều người đi cùng, vậy có khả năng nó bỏ trốn ko? Khi biết em đã nắm được thóp.[/co][/si]


Maria (421)

Còm Quý cô Cỏ Non (413) thật đáng mặt Lady.

Quý cô Búa Tạ có thể mần ơn ngắt tem Vàng Son của Maria và dành tặng Quý cô Cỏ Non như một món quà nho nhỏ không nhỉ, nếu được thì xin hôn lên đôi tay Quý cô Búa Tạ một phát thay nhời cảm ơn!

Xin chào và chúc tuyền thể các Quý cô chưn cứng đá mềm. Xin Chúa thương các cô mọi nhẽ và bình an mãi mãi bên các Quý cô!

[youtube=http://youtu.be/0bnTyuvHSTs]



Hannah (422)

Mẹ ơi, tôi chết với bà chị dâu tôi quá! Bà ấy nói nào là anh em bao che cho nhau, đi cả đêm, nào là chuyện của ngừoi khác thì có thể ko biết, nhưng chuyện của người trong nhà thì chả có việc gì mà phải giấu, rồi là anh em cô đang làm điều mờ ám. Đêm qua bà dựng hết cả pama tôi lên, rồi dựng chó tôi dậy chắc làm ầm ĩ cả đêm qua, quậy cả đêm qua!

Mẹ, giờ lại thêm bà chị dâu bà chằn!


Travis Hawk (423)

[si="6"][co="#9400D3"]Mà sao em lại gủ ông anh giai đi theo làm jì? Mình anh Mèo hero trùm XHD là OK gòi. Ui dà, giờ đến tai gia đình là mệt mỏi đấy em. Chúa fù hộ cho em.[/co][/si]


Lão Bựa (424)

Bây giờ thì quá khó gòi. Cô Gió hãy mau mau xác định thằng củ Sâm này. Nó mà thay SIM thì khó tìm thấy nó lắm. Đèo mẹ.


Hannah (425)

Travis Hawk said... (423)

Có lẽ đấy là 1 sai lầm nghiêm trọng của tôi. Giờ tôi phải nghĩ cách giải thích cho xuôi với pama, chó, bà chị dâu! Mà chưa biết chừng bà chị dâu lại còn gọi bô lô ba la sang cả đám cô chú...nữa thì tôi tèo với họ mất!


Travis Hawk (426)

[si="6"][co="#DC143C"]Giờ chỉ có nước chối phắt hết. Hoặc lếu giađình biết fongfanh về vụ mất tiền thì em chỉ nói em làm ăn bị xù nợ thôi, tuyệt đối ko được xì thêm. Có thế mới êm chuyện.[/co][/si]


Hannah (427)

Travis Hawk said... (426)

Ông anhgiai tôi thì tôi tin là ông sẽ bảo vệ tôi đúng như tôi dặn ổng. Ổng sẽ nghĩ ra lý do gì đó hoặc thậm chí chỉ nói mỗi câu Việc riêng! để ko giải thích gì thêm cho bà vợ! Chỉ ngại bà vợ đang lồng lộn lên vì nghi ngờ nọ kia, nghi ngờ anh em tôi bao che cho nhau chuyện gì đó giai gái ngoài luồng định qua mắt bả! Mịa, đêm qua tôi đã phải giải thích cho bả 2 lần, vừa nãy call tiếp 1 lần, mà nào là bung xung ba xa lên khiếp quá tôi cúp máy luôn!


Danco (428)

vện tôi có tính cách gần gần giống em na. Đôi khi nó làm tôi tức nổ máu mắt, cũng mất tiền, cũng mất uy tín, thỉnh thoảng ngững ngờ và thảng thốt vì những việc vện làm. ĐCM, sau đó nó lại ủn ỉn tý, lại hiền như ma xơ, tôi thì dại-vện, lại bênh nó.

Em Na bây giờ nên ủn ỉn và hiền như ma xơ với chó.

Hy vọng chó em dại-vện.


Travis Hawk (429)

[si="6"][co="#FF1493"]Thế em có hẹn khi nầu gặp lại thằng ôn kia không? Hôm qua có dằn mặt jì không? Moa nghĩ đơn thuần là một cuộc gặp để xem ló thế nầu, mà em đem quân đông thía nó sợ chại mẹ.[/co][/si]


Travis Hawk (430)

[si="6"][co="#FF1493"]Địt mẹ nhứt quyết kín như bưng, chỉ làm ăn bị xù nợ thôi dcm xù nợ, đi nòi nợ trong đêm.[/co][/si]


Day-dreaming (431)

Giờ thấy tiếc vì sao hôm qua ko bam thêm bảo Hana câu hãy tránh xa các thể loại gia đình, bạn thân với những tình huống thế này.

Gia đình: các rào cản thực sự (ở Lừa thôi nhé) như Han kể. Hầu như khách quan ko làm được gì cho ta, mà chỉ thay ta than thở kêu gào, đấm mặt đấm mũi....cho rằng đấy là vì trách nhiệm, vì tiếc thương

Bạn thân: đến lúc này thì mọi sự tỉ tê, to nhỏ, đồng tình hầu như là ko giúp được gì. Bạn thân này sẽ mặt thiểu não cơ hồ ko biết làm gì hơn là về cùng phe gia đình ta chờ mọi thứ được định đoạt


Rốt (432)

@Cỏ xanh: Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau và có những giải pháp khác nhau. Bởi vậy Rốt cũng nói rằng ý của Rốt có thể không đúng cho người khác. Ngay cả Zì cũng khuyên không nên nói với chó mà.

Nhưng Rốt vẫn có niềm tin rất chắc chắn, nếu rơi vào trường hợp của Hannah, người duy nhất Rốt sẽ cho biết chính là chó, người yêu mình nhất, tin mình nhất, lo cho mình nhất. Nếu chó vẫn yêu vẫn tin vẫn hết sức lo cho mình, thì mới bõ công chọn làm bạn đời, người tri kỉ.

Đó là người xứng đáng được mình cư xử thành thật và tin cậy. Hơn nữa, thành thật với nhau có ý nghĩa vô giá: cả hai sẽ tin tưởng nhau trong mọi chuyện về sau. Thành thật và tin cậy làm mọi thứ trở nên dễ dàng và yên bình.

Tiếc là không phải ai cũng có người tri kỷ như vậy. Hay là chưa tìm thấy?


Hannah (433)

Đây là cái bản chụp PP mà nó show cho tôi hôm qua để chứng minh:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t34.0-12/10551934_818627768150256_704473801_n.jpg?oh=d0b6bc395e85e01d887ea7380f770f53&oe=53CA8112&__gda__=1405813519_df6b6634705f1b458e665f90da3a1f6c]

Hắn đã deactivate tàikhoản facebook!



Gió (434)

[si="5"][co="#000099"]Lão Bựa said... (424)
Lão Bựa yên tâm, tôi đã gửi cho chị Hannah danh sách số đt nó hay liên lạc.

Giờ việc có thể làm là truy tìm tung tích của nó thông qua các số này. Nếu xác định đi úp sọt nó lần nữa thì cũng phải có kế hoạch cụ thể trước, tránh để nó chạy mất như lúc sáng. Tôi chỉ có thể giúp khoang vùng vị trí ngay lúc muốn bắt, nó mà đang di chuyển nhanh hoặc tắt máy là tôi chịu.
[/co][/si]


Day-dreaming (435)

Nói ra thì đau xót. Nào là gia đình, bạn bè là điểm tựa tinh thần, là nền tảng,...

Thời gian ta ở nhà là bao nhiêu trong quỹ thời gian sống, làm việc


Văn dốt Võ dát (436)

Rất đồng ý quan điểm của Rốt, đã là vợ chồng thì cho dù cay đắng ngọt bùi cũng nên cùng nhau chia sẻ. Anh luôn nói với vợ rằng, khi vui có thể em không cần có anh vì lúc đó em có nhiều người bên cạnh nhưng lúc đau khổ, thất bại nhất định em phải để anh ở bên em vì đó là lúc chúng ta cần nhau nhất. Đó là chưa nói giấy không bọc được lửa, đến lúc không dấu được (vì sự tinh tế của người chồng, thậm chí đến 1 lúc nào đó chính người vợ k chịu đựng nổi và tự nói ra vv và vv) sự việc vỡ lở thì người chồng thực sự bị sốc vì đổ vỡ niềm tin.


MBTradingVN (437)

Đúng là nói với người nhà chỉ mang thêm phiền phức, chã giúp được gì mà chỉ cằn nhằn lãi nhãi...

Hôm trước tôi có đọc bài báo nói tắt máy mà chưa tháo pin thì tụi NSA vẫn có cách kích hoạt sim để dò mục tiêu...


DoL (438)

Dcm nó dùng tới vài cái PP giả mà cô Ha Ha không gọi phú lít thì anh vãi cả lòng.

Cô gặp nó tại chỗ nào thì báo ngay cam phường đó lập biên bản đi cô Ha Ha.

Làm việc đó xong thì cô Cần Pa18 hay In te pol thì cho anh cái Mail anh gửi các số cần thiết cho cô vặt lông nó.


Văn dốt Võ dát (439)

Làm tí thơ ăn cắp: Em, nắng ... và mưa

Gọi cơn mưa bóng mây
Cho vai em thôi bỏng rát
Chỉ thế thôi, cũng đừng làm em ướt
Đừng để môi em run !

Lá cọ nghiêng nghiêng
Bóng không đủ rộng
Nắng !
Vai áo mỏng.
Mồ hôi.

Mặt trời lặn sau đồi
Và mưa.
Không mưa bóng mây
Áo ai không đủ dày
Em ướt !

Ta thương em vai gầy bỏng rát
Thương tóc dài ướt mưa
Thương mắt em buồn mỗi đêm trăng khuất
Thương em thao thức suốt mùa…


Song Khong Bang Chet (440)

@Hân: Tôi đã nói chuyện với người thân. Giờ thì cứ chờ thôi. Nhờ free, chiến hữu. Giúp được người ta sẽ giúp. Vẫn chờ đoạn thư tiếp của Hân.


Lão Bựa (441)

Rốt said... (432)

Nguyên tắc là như vậy, nhưng cuộc sống lại không có nguyên tắc nào cả. Đôi khi nói dối lại là một điều tốt và nói thật lại đáng bị nguyền rủa hay ít nhất là bản thân người nói ra sự thật sẽ bị ám ảnh mãi khôn nguôi. Lão ví dụ: Trong cuộc sống không phải ai cũng là những thiên thần, không hề sai phạm gì. Khi chuẩn bị từ giã cõi đời (he or she) đã nói ra sự thật là trong cuộc sống vợ chồng mặn nồng, vì một lý do nào đó đã phản bội và xin (he or she) tha thứ. Đấy. Chắc em cũng nhất trí là: Sao họ không mang cái sự thật ấy xuống mồ mà nói ra để làm khổ người ở lại. Một ví dụ khác: Đó là thông báo cho bệnh nhân một trọng bệnh để tước đi một hy vọng sống của người ta etc

Thật ra để nói ra sự thật rất dễ. Mang nó trong lòng mà không thể hay không được nói ra mới khó khăn biết chừng nào.

Em cỏ non nói đúng nhưng chưa đủ ý nên Rốt vẫn còn lăn tăn đó thôi.

Và để cho bựa thì Lão vẫn phải nói: Đèo mẹ.


Paul Liang (442)

Nói với người nhà quả không nên, anh em kiến giả nhất phận mà, nhưng chồng aka chó thì vẫn nên (tất nhiên phẩy phụ thuộc vầu tình cảm vc hiện tại).
Lấy chồng không để chia xẻ những lúc như nài thì còn chờ lúc nầu nữa? Chồng hóa ra không xứng đáng bằng bọn bạn (văng) mạng?


Kẹp Bớm (443)

Gió said... (434)

Ko liên quan dưng con bựa nầu dùng số mobi thì cũng nên cẩn thận chút, đèo mẹ.

Tôi thật đéo ở đâu có kiểu đối xử với thông tin cá nhân của khách hàng như ở lừa, dư lài ở tai-lông là nó kiện cho phá cmn sản luôn chớ đéo đùa.


Kẹp Bớm (444)

This comment has been removed by the author.


Rốt (445)

@Văn: Vui vì Lừa vẫn có những zai như Văn. Chứ hôm qua đọc còm của Kẹp Bớm nói rằng hắn éo thể ngờ được một ngày vện hắn hành xử tương tự Hannah. Với thái độ đó thì Rốt tin rằng hắn xứng đáng được vện cắm vài cái sừng nhưng không cho biết, vì sợ hắn lên cơn đau tim.

TSB, vện cũng là người thường thôi chứ có phải là thiên tài hay thánh nữ đâu?

Làm thằng đàn ông, rộng lượng bao nhiêu đi nữa cũng không thừa đâu!


Travis Hawk (446)

[si="6"][co="#FF1493"]Gốt yêu, hãy đến mới moa, moa cần người như em, xin fép hôn nhẹ lên tay em.[/co][/si]


Rốt (447)

Thanks Lão Bựa vì những lời khuyên từ trải nghiệm.

Em phải đi đã. Nice day!


Paul Liang (448)

Tôi tin nếu vợ chồng bạn có đủ sự tôn trọng lẫn nhau và bạn chia sẻ mí ông chồng từ hôm qua thì mọi sự đã khác, bạn không phẩy lấn cấn lo đối phó với gia đình mình như giờ. Mọi lo toan đã đc san xẻ làm đôi.
Bọn chửa chòng chửa vợ hoặc đã có nhưng không đc toàn vẹn nên bé loa lại nhế.


Kẹp Bớm (449)

Tộ sự con rốt hãm lìn, a đéo nhắc đến mài thì mài vui lòng đừng nhắc đến tên a.

Thời gian sẽ làm cho mài sáng con mắt ga, dưng a tin gằng khi đó thì đã quá muộn (đối với mài).


Travis Hawk (450)

[si="6"][co="#FF1493"]Cô Kẹp bướm câm cái mồm lồn đi dcm con gẳm thối tai khai bẹn ngu hơn ông chó. Em Gốt là VS mà moa kết nhứt ở quán, đcm cô luốt nhầm mẹ búa gòi con kia. DCM nhà cô liều liệu cái thần hồn dcmnc.[/co][/si]


Chep Chep Chep (451)

cô Na hoàn toàn có thể có chứng cứ chứng mênh mềnh bị hại, theo hướng, cô báo cam nó ăn cắp thẻ ATM của cô.

cam sẽ yêu cầu bank cung cấp chứng cứ, là đoạn băng ghi hình mặt con Hàn rút xèng trong tài khỏan của cô.

còn cam hỏi, sao nó biết pass rút xèng, cô cứ bơ mẹ đi bảo, cái đó tôi muốn hỏi các anh và bank dcm

nói chung báo cam theo hướng mất cắp thì dễ có chứng cứ, chứ cô báo lừa đảo thì dcm khó lắm


Văn dốt Võ dát (452)

Rốt, anh nghĩ ở Lừa nhiều giai tốt lắm nhưng có lẽ họ không muốn hoặc chưa có dịp thể hiện thôi, và cũng có thể tại các vàng son không tin tưởng vào giai Lừa nên đã không chia sẻ, hình như Chúa có nói rằng: Nếu con muốn ta ban phước thì con phải chìa tay ra.?


Chep Chep Chep (453)

địt mẹ, còng nài tưởng bốt rồi, hóa ra chưa

zụ ga đình nài cô Na làm chậm mất rồi. Chó là nơi cô sẽ tìm thấy bình yên trong vụ nài, cơ mà cô không chia sẻ, đến mức giờ gia đình ầm ĩ thì cỏn mới biết. Chó của cô sẽ có tâm trạng khó chịu, nghi ngờ, dù cỏn có thể hiện hay không

về vụ con Hàn, tôi chưa thể hiểu mục tiêu chính của cô là gì?
1, nếu mục đích chính là đòi xèng thì khả năng rất thấp, do cô chả có công cụ nào hữu hiệu
2, lếu để lấy bài học cảnh báo mọi người, thì cô quá phí time và công sức, nó chả có gì mới
3, Lếu muốn xả cay cú thì cô chỉ chuốc thêm uất ức mà thôi
4, lếu muốn cả 4 thì hỡi ôi...

tôi dư cô thì coi như mất dưng sẽ làm thêm các nội dung sau:

1. báo cam với tất cả các chứng cứ cô có. cái nài đéo giải quyết được gì nhưng còn nước còn tát, biết đéo đâu đòi được 1 tí

2. Báo với sứ quán nó, dcm, báo để bọn nó biết mà quản lý dân nó, và để bà đỡ tức thôi

3. Thả thông tin đến danh sách bạn của nó và diễn đàn nó hai sinh hoạt, để giúp những người chưa bị lừa

4. Gặp nó tát vào mặt nó vài nhát, rùi chụp túi cứt vào mặt nó cho bõ tức. đàn bà uýnh kiểu vại thì đéo ngại gì đâu

thối mồm theo kiểu nhạc đéo nào cũng nhẩy vậy thôi


Travis Hawk (454)

[si="6"][co="#D2691E"]Mà địt mẹ cô nầu vầu fântích fântâmhọc hiệntượng của em Na được không? Tại sao có khi mình tin mà đến sái cmn cổ thế nhể?[/co][/si]


Rốt (455)

Tặng Kẹp Bớm, hehe :)

"Chị không đủ kiên nhẫn với thằng nào không cư xử cho ra đàn ông. Chị có một con bươm bướm đủ xinh rùi, không cần thêm một con nữa, kakaka!"

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-1y-em4BALfI/U8iRT587seI/AAAAAAAACzw/M3MxAcQoawk/w357-h315-no/thumb.jpg]


Gió (456)

[si="5"][co="#000099"]Kẹp Bớm said... (443)
Công nhận anh nói đúng, việc này là không được phép và phạm luật (cả luật Lừa). Nguyên tắc là chỉ có CAM mới có thể lấy được thông tin này. Nhưng luật Lừa thì có mấy ai tuân thủ?

Tôi thấy việc này thực sự cần giúp đỡ thì tôi mới nhờ. Và một điều nữa là ko phải ai cũng có thể lấy được thông tin vô tội vạ như thế.
[/co][/si]


Danco (457)

Nếu gặp được thằng hàn xẻng lần nữa thì phải gây xô sát nhè nhẹ, đấm đá linh tinh tý. Nhằm định vị đối tượng. Giá phải trả là một vài ngày ở công an phường, chút tiền chụp chiếu X- Quang... Không thì nhọc con Gió lắm.

Khả năng gặp lại nó là rất rất ít.

Thôi quên mẹ 200 củ đi cho nó lành.



Lão Bựa (458)

Paul Liang said... (448)

Khi cô vẫn còn nói chữ NẾU thì cô nên tắt loa và ngồi im mà hóng.

Kẹp Bớm said... (449)

Cô im ngai im ngai và luôn. Muốn bị khóa mõm hử. Không mau xin lỗi VS đi thì khả năng cô bị khóa mõm cũng vài tháng là nhẹ đấy. Đèo mẹ.


Paul Liang (459)

Phân cái lồn à anh Hốc? Sính ngoại, quá chú chọng vầu thế giới ảo, nhẹ dạ kiểu rất...đàn bà hehe. Thằng Lừa liệu có lừa được khồng, thằng bẹn nót mạng liệu có lừa đc không? hỏi đã là zả nhời.


Kẹp Bớm (460)

Thành Lão bựa đã nhắc, dưng với tôi con nài là vàng són chớ đéo phải vàng son đâu lão.


Chep Chep Chep (461)

xong phần góp ý, giờ sang phần dcm giáo dục công dân

dcm, vì sao ngài càng có nhiều đứa lừa đảo, và cố sống vì nghề nài. vì nó dễ vay tiền chứ sao.

dcm đầu tiên nó đéo xấu hoặc nó xấu ít thôi, cơ mà mấy con cho vay dễ dãi làm nó xấu thấy lừa đảo dễ sống hơn nghề khác, rùi không quay đầu được nữa

dư vại, các cô, chính các cô mới là người làm hại người khác


Văn dốt Võ dát (462)

Kẹp Bướm, anh nói quá lời rồi, anh nên xin lỗi em Rốt.


Chep Chep Chep (463)

các cô cho mượn rồi đéo đòi được xèng, kêu ca chửi bới nài kia, phụ lòng tốt tao bla bla...
đúng thôi mất xèng đứa đéo nầu chả xót, dưng

hỡi các cô, tôi xin hỏi thật, khi cho vay số tiền đủ nhiều, các cô không có mục đích gì ừ, ngoài cái gọi là tốt bộng ái.

anh thì đéo bao giờ tin việc cho vay mà đéo có mục đích dcm


Grass Green (464)

Cám ơn chị Maria yêu dấu về món quà quý giá của chị, làm em cảm đông quá hic hic.

Ngày hôm nay vậy là hết tẻ nhạt rồi..

Nhưng em nghĩ hay hơn hết là Búa Tạ cứ giữ tem VS của chi Maria và tăng em 1 cái tem tương tự hehehhe. Vậy coi như em vừa nhận tấm lòng của chị Maria vừa không thấy ngại.


Grass Green (465)

Grass chọn tên Cỏ Xanh để thấy mình lúc nào cũng như "khi ta 20" trẻ trung, tươi tắn và đầy sức sống.

Bgio chị Maria rồi Lão Bựa gọi Grass là Cỏ non, Grass thấy mình "mơn mởn" quá, y như teenager vậy ;-)


Kẹp Bớm (466)

Gió said... (456)

Tôi dân viễn thông nên lạ gì mái vụ dư lài cô Gió, dưng công khai dư cô thì tôi mới thái lần đầu.


Cikao (467)

Con Chép có ý kiến sáng tạo phết. Báo Cam là bị mất cắp thẻ ATM. Cam kết hợp cùng ngân hàng gô cổ được thằng creep kia lại, sẽ khá mất thời gian.

Có thể Cam tìm hiểu được tại sao nó biết password thẻ ATM, hoặc con creep tự phun ra, nhưng nó cũng chẳng ngu đến nỗi bào chữa cho vụ mất cắp để lòi ra nhiều vụ lừa đảo... Chị Na lại bị vặn là sao không báo sự thật ngay từ đầu.

Đấy là trong trường hợp Cam nhận tìm thẻ ATM bị mất cắp, Cam cũng ít khi nhận mấy vụ lìu tìu (trong mắt chúng nó) như vầy. Và nó sẽ hỏi tại sao bị mất cắp thẻ mà để nó rút nhiều lần trong thời gian dài, không chịu báo ngân hàng?

Sau hồi suy tính, ý kiến đéo khả thi hê hê


Nguyen Sang (468)

Cacc nghe chuyện em Na, nhiều người cứ há hốc mồm, tin với không tin là sao.
Vụ 200 triệu này, cũng như mấy vụ nhiều tỉ khác thôi, có vài lựa chọn cho cacc.

1. Cá không ăn kiến thì kiến ăn cá.

2. Em Na gặp phải đại cao thủ.

3. Nếu trên đời cacc chưa bị lừa bao giờ thì hoặc chưa gặp đại cao thủ hoặc xin chia buồn, cacc chả có vẹo đéo gì cho chúng để mắt tới.


Travis Hawk (469)

[si="6"][co="#FF1493"]Niềmtin, nó lạ lắm các cô ạ. Nhiều khi gặp một người xa lạ hoàn toàn, đéo biết mình là ai mình lại muốn giãi bày cho họ biết hơn là những người thân yêu của mình. Nhẽ mình sợ làm những người mình yêu đau? Hay sĩ diện?[/co][/si]

[si="6"][co="#9932CC"]Moa đã từng bị bạn lừa, một người bạn thân nhất. Bạn ẵm hết tiền của moa và bay đi, ko một lời nói. Sau đó bạn có gọi và xin lỗi, gòi moa cũng let it go thôi. Moa nghĩ bạn có nỗi khổ riêng, ko tiện share. Moa lúc ấy vẫn tin bạn. Với case như thế, fòng thế đéo được.[/co][/si]


Travis Hawk (470)

[si="6"][co="#8B008B"]À há, hóa ga con Kẹp lồn là dân viễn à? Chắc đang cày cho Vịtteo fỏng cô? Hèn jì bữa trước bênh nó chằm chặp dcm chằm chặp.[/co][/si]


6 son (471)

Cô Chép muốn nói j thì nói mẹ za đi.
Úp úp mở mở thâm hết cả kẽ lỗ đít.


Grass Green (472)

Grass đồng ý với 1 số anh chị trên đây là vợ chồng nên chia sẻ tâm sự với nhau những buồn vui trong cuộc sống. Bản thân Grass và chó cũng rất thân thiết, 2 vc có thể nói chuyện tất tần tật mọi chủ đề với nhau.

Tuy nhiên case chị Hannah là 1 vấn đề mà Grass vẫn cho kg nói thì tốt hơn, xét bối cảnh nhà chị qua những gì chị kể.

Grass đã làm 1 quick check với chó và vài bạn trai thân. Theo họ, nếu chị Hannah cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp mượn mà chẳng may "lòng tin nhầm chỗ để trên đầu" thì còn chấp nhận được.

Đằng này, chị Hannah đưa cả thẻ ATM và password cho 1 tên ất ơ quen qua mạng vậy thì khó giải thich lắm.

Mong chị Hannah bình tĩnh và tuyệt đối đừng nói gì với chó cũng như gd vào lúc này. Cứ đơn giản là đi đòi nợ, vậy xong. Chị hãy tập trung giải quyết core problem trước đi. Mấy cái khác tính sau.


Đào Lộn Hột (473)

Kể chiện cho con Chép trương long và con Liêng triệu hổ của bản phủ nghe.

Bạn anh là gái, ả lớn tuổi mới đi học nên hơn quan lớn vài tuổi. Có chồng là cam A.

Ả thích lái máy bay nên đã lái 1 con airbus miệt Đông Anh và bị nó lừa mất 3,8 tỷ cho 1 phi vụ mua chung lô đất ở Khu Đô thị Sao Hỏa.

Kết quả, nhà kia vẫn bán nhà vì chỉ đòi được phân nửa. Chồng ẻm vẫn ko li hôn vì quyền cao chức trọng. Nhưng đm mày (vện chính chủ cỏn), cấm mày đụng đến cuộc sống của bố mày. Cỏn có VKCC từ đó.

Hết chuyện hay.


Travis Hawk (474)

[si="6"][co="#4169E1"]Anh Đào vưỡn khỏe ăn ngụ địt ỉa đều chứ anh? Lâu nay lặn mất đâu con mẹ hàng nươn thía hả anh?[/co][/si]


Cikao (475)

Nguyen Sang said... (468)
Đúng vậy, em có ông chú lúc nào cũng vỗ ngực tao từ bé giờ chưa có thằng nào con nào lừa được tao. Quả là vậy, nhưng ổng nát rượu, ăn nói bỗ bã tục tĩu, liu khiu suốt ngày địt mẹ. Ngữ ổng đéo ai thèm dây vào nói gì đến lên kế hoạch lừa đảo chi cho mệt óc.

Nên, hehe chị Na nên nhìn theo hướng tích cực là chị đã có những cái vẹo khá đáng chú ý để cho tên đại cao thủ creepy kia mò đến. Chia buồn chia buồn....


Đào Lộn Hột (476)

Thế giới ngầm Hàn Xẻng ở VN đéo đùa được đâu các cô nhế. Tất nhiên sợ cái buồi bố 1 khi bố chỉ còn bộ ấm chén là quý nhất.

Nhưng chúng nó bài bản phết đấy. Vụ anh hùng Luyện là 1 thí dụ.


Đào Lộn Hột (477)

Vâng chào anh Hốc. Các anh cứ nổ, quan lo chống bão cho dân.


Travis Hawk (478)

[si="6"][co="#BC8F8F"]Ủa vụ anh Luyện thì có liên quan jì đến mafia Hàn ở Lừa hả anh Đào?[/co][/si]


nang_giua_trua (479)

Nắng đi từ hết ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khác qua từng cồng của Na,

Từ việc tin người một cách không hiểu nổi, đưa thẻ cho tự rút tiền hết lần này đến lần khác , không chỉ bằng tiền của mình mà còn tiền của người, thậm chí là cả nửa đêm hôm khuya khoắt mà toàn phục vụ cho những việc ăn chơi, hú hí…

Đến chiện giấu chồng một cách hoàn hảo việc chát chít, giao tiếp, các mối quan hệ…

Rồi việc nhờ người giúp đỡ, ngoài ông anh giai ra thì toàn bấu víu vào thế giới mạng với những người chưa từng gặp mặt lần nào, không hiểu lấy niềm tin ở đâu ra để nhờ nữa chứ?

Bây giờ sự việc vỡ lở thì lại quay ra trách chị dâu “bà chằn” chỉ bởi lí do chị ấy có quyền được biết vì chuyện gì mà chồng của mình phải ra ngoài nguyên đêm.

Ôi! Đúng là không phải người trong cuộc thì không có cách nào lí giải nổi những hành động, ứng xử và suy nghĩ của Na trong toàn bộ diễn biến sự việc.

Nắng không dám kết luận đúng / sai mà chỉ thực sự ngỡ ngàng. Và nếu Nắng trong trường hợp Na bây giờ, khi đã đến nước này, Nắng chọn giải pháp nói hết sự thật với chồng và sẵn sàng chịu đựng tình huống xấu nhất. Coi như “ngu thì chết chứ bệnh tật gì”.

Đồng thời, quên số tiền khần trương và quay về với đời thực, mạng ảo khó lường, bởi qáu ảo…


Nguyen Sang (480)

200 triệu tức chưa tới 10k US, thật sự là 1 số tiền bình thường đối với tầng lớp trung lưu Hà Nội.

Thêm hay bớt nó cũng không làm cuộc sống của họ thay đổi mấy

Cá nhân tôi sẽ chọn cách riêng cho mình. Hoặc im lặng. Hoặc như anh gì ở trên tư vấn, mất thêm chút nữa cho tên lừa đảo nằm viện vài ngày.
Có lẽ 99.99% tôi chọn cách đầu. Tính tôi nhút nhát



Đào Lộn Hột (481)

Hốc @478:

Nói không phải khen chứ các cô chả biết cái lưng gì nhưng cứ nổ như dép tuột quai ý.

Chuyện qua lâu rồi. Quan đang đọc cồng chất em Nắng Trưa nên không trả lời cô được.


Tỷ Phú Say Lìng (482)

Rốt said... (432)

Cô Rốt nói đúng rồi đó. Các thành viên trong gia đình ở VN có điểm rất nản là k biết cách giao tiếp với nhau và đủ rộng lượng tha thứ. Đây là bi kịch lớn lao.

Nếu tôi có lập gia đình chắc chắn tôi sẽ chọn 1 người biết cách nói chuyện chia sẻ và đủ vị tha, nhân hậu. Đấy hẳn phải là 1 người đồng điệu và trưởng thành đủ để cảm thấy không cần thiết phải cãi vã hay dằn vặt gì cả.


Travis Hawk (483)

[si="6"][co="#4169E1"]Anh Đào,

Vụ anh Luyện đó moa ko biết thật mà, nên mới hỏi chứ đâu có vặn vẹo đéo jì anh đâu? Anh mở lượng hải hà fiếm vài cồng khaisáng cho moa đi.[/co][/si]


Chep Chep Chep (484)

@Cikao
dcm, có đéo gì mà phải động não đau nhỉ

cô Na báo cam là có biết con Hàn, ngồi uống nước với nó, bị nó ăn cắp mất thẻ rồi bị nó rút xèng. dcm, có vậy thôi. các cái khác về thông tin khai báo cũng rất đơn giản dcm

@Đào Đắm thâm nho BKC
đồng ý 1 nửa. hia hia


HITS (485)

Chào Lẫu Bựa, hehe lão nợ tôi hơi lâu nhể khà khà.

Chị Nắng cồng hay.


Travis Hawk (486)

[si="6"][co="#FF1493"]Deep pinkChep Chep Chep said... (484)

Thực sự vụ việc em Na đưa thẻ cho nó mà. Cam cam cái lồn, khai ko đúng ló bật lại cho thì vỡ mồm. Cô tưởng bỏn ngu luật như dân mình à? Địt mẹ đã mò sang tận nước khác để lừa đảo đâu fẩy dân tay mơ. Ngẫn vừa thôi.[/co][/si]


Cikao (487)

@anh Chep
Rõ ràng việc khai báo mất cắp thẻ ATM là rất đơn giản, nhưng Cam nó sẽ giải quyết như con cặc anh hiểu em không nhỉ?
Con cặc đến nỗi nào thì em đã trình bày rồi ạ.


Chep Chep Chep (488)

địt con mẹ bọn mồm lồn óc ngắn.
Trước khi phát biểu phải biết cam nó sẽ làm những gì, và đến từng giai đoạn thì cô Na cần làm gì, nói gì.

cô Na báo cam mất cắp, sẽ chả làm lồn sao cả và đạt được ít nhất 3 mục tiêu. là gì thì nghĩ đi dcm



Nhat Linh (489)

Cô Dẹp Ku( bị Bướm Kẹp) chuẩn bị Nick mới, mong Cô đỡ hằn học với VS. Vị thế của Cô rất thấp!

Hân và Mèo hoang thu xếp việc nhà xong vào tường thuật đi.

Vụ này nếu phải có qh với Cục XNC, Cam hình sự... như Qh của Gió ở Mobil thì mới mong thằng kia nhả tiền. Hu hu!


CLGT (490)

Travis Hawk said... (454)
Mà địt mẹ cô nầu vầu fântích fântâmhọc hiệntượng của em Na được không? Tại sao có khi mình tin mà đến sái cmn cổ thế nhể?
@con Hốc ngẫn.

để lý giải, dân luật bọn anh dùng thuật ngữ "động cơ".

tất cả hành vi của con người đều xuất phát từ một động cơ nào đó. Bọn cam điều tra chỉ cần xác định được động cơ là lần ra được manh mối.

vậy động cơ nào khiến em Nà cho thằng củ sâm vay tiền nhiều lần một các quá ư dễ dãi như vậy? heehe anh đã xác định được rồi nhưng ngu đéo gì anh cho bọn bựa mặt cặc ở đây biết hí hí.



Ngơ Ngác (491)

Đã lật bài ngửa gòy sao lúc nó xoè PP ga Na hông giựt luôn đi, ít ga phải nắm được cái gì của nó chớ.
Giờ Na phải thành thật khai báo mới chó thôi, mọi chuyện đổ bể rồi, càng quanh co dấu diếm càng tạo sự nghi ngờ mất lòng tin.


Travis Hawk (492)

[si="6"][co="#FF1493"]Anh CLGT gọi moa bằng Hốc đĩ đi nha, cái tên này ló mới hợp mới phong cách hehe mầu mè của moa.[/co][/si]


Cikao (493)

@anh Chép
Dạ 3 mục tiêu của anh:
1. Chi Na không thể chọn cách im lặng vs chồng chị chỉ nữa
2. Gã tay chuyên kia sẽ càng cảnh giác hơn
3. Con cặc vẫn là con cặc thôi anh ơi hehe


Lão Bựa (494)

Cikao said... (467)

.... Và nó sẽ hỏi tại sao bị mất cắp thẻ mà để nó rút nhiều lần trong thời gian dài, không chịu báo ngân hàng?

---------

Thì trả lời nó bị ốm, bận công việc bla bla thiếu gì cách. Kể cả là nằm viện có giấy chứng thương hẳn hoi nhế.

Cái khó nhất là những lời "khai" của em Hannah và ông anh phải khớp nhau thì ổn. Một trong hai người không khớp là cái nảy lại xảy mẹ ra cái ung. Lừa mà. Đèo mẹ.


Ngơ Ngác (495)

Tờ đọc từ đầu đến cuối mà hông hiểu sao Na tin nó hả?
Ban đầu nó mượn 10tr xong trả ngai tắp lự rất uy tín, tạo dựng lòng tin. Sao đó là khổ nhục kế, Na đã có lòng tin với nó cộng thêm mất lòng tin ở lừa tạo ra sự đồng cảm sâu sắc, em nghĩ phần nào Na cũng muốn thay con lừa ăn cắp chuộc lỗi với dân ngoại quốc nữa.
Tiếp sau đó nó vẽ ra những dự án hoành tráng, những lời hứa hẹn quà cáp, bày tỏ sự biết ơn với Na, trong thời gian ngắn lấy tiền nhiều lần làm Na đang trong mê hồn trận không kịp suy xét.
Đàn bà dù thông minh cách mấy cũng rất cảm tính, khi gặp được người đồng cảm là sẵn sàng lăn xả luôn đéo lói nhiều.


Travis Hawk (496)

[si="6"][co="#778899"]Động cơ í à? Moa biết gòi, dưng moa cũng hehe đéo nói đâu. Có ngẫn mới ko nhận ga động cơ của em Na.[/co][/si]


Day-dreaming (497)

Về một hành vi, sự kiện. Suy diễn, bình phẩm hãy tự do mặc sức ..nhưng để fresh (làm tươi mới, giảm sì trét, kết luận cho cuộc đời của mỗi người chứng kiến. Thế thôi. Đừng biến nó thành những cái kết luận dở hơi, kiểu cảm thông dở mùa, hay chỉ trích....

Dám đưa ra cái ngu của mình, ai thấy dễ??

Cái tật cố hữu của Lừa là cứ đưa mình vào vị trí của người ấy để mà...không hiểu nổi, chắc phải là..







CLGT (498)

à có con nầu trên kia nhắc đến thế giới ngầm của sâm.

em Nà nên cảnh giác nhé, nếu gặp bọn giang hồ tay chuyên củ sâm thì khi thấy nguy cơ phi vụ làm ăn của bỏn đổ bể (ai biết được thằng này còn đồng bọn nào nữa hoặc còn các phi vụ nào nữa) thì bọn này manh động đấy.

cẩn thận vẫn hơn, mất tiền mà còn mang tật thì đau gấp bội lần.

heehe em đừng tin con zì mồm lồn và bọn adua mặt cặc trên quán này cứ nhao nhao lừa mới là mọi, là dã man nhế.

cứ phải có đánh giá cho riêng mình em ạ.


Travis Hawk (499)

[si="6"][co="#20B2AA"]Anh CLGT, moa hỏi về mafia củ sâm tại Lừa đới, moa đéo biết cặc jì. Lếu biết thì anh làmơn làmfước fiếm vài dòng khaisáng giúp moa đi, dcm nhà anh fát thay nhời cảm ơn theo thông lệ.[/co][/si]


Lão Bựa (500)

HITS said... (485)

Cho Lão nợ nần tý. Muốn phán thì cũng phải có tý hứng. Lão cứ xin lỗi cô trước nhế. Đèo mẹ.


Thoi Van Nguyen (501)

Nhân việc xui của chị Na tôi xả vào đây cho nhẹ bớt ông người.

Tính cách con Vện tôi: đéo tin và rất hay bật chồng và những người trong gia đình, được cái em rất ngoan cố (gọi là cá tính cho nó đẹp) rất chung thuỷ và lo cho chồng con. Ở nhà rất khó chịu nhưng ra ngoài ai cũng khen (đéo biết là khen thật hay khen đểu kiểu xã giao BKC), em rất cả tin và "thương" người.

Cổ cũng nhiều lần bị "lừa" theo kiểu như chị Na nhưng số tiền không lớn.

Đcm có lần tôi đang đi tỉnh cổ điện thoại hỏi ý kiến tôi về việc cho một người nhà vay tiền (Ô này CAM gộc), tôi đã khuyên bảo tận tình nhưng hỡi ôi đen (Pín) nghe ngon ngọt cổ cầm mẹ sổ đỏ nhà (tất nhiên cho XHĐ vì đéo NH nào cho vay kiểu ất ơ với lại nhà đứng tên 2 vợ chồng)... thật là đau đầu các Anh Chị ạ.

Đến khi vỡ chuyện đương nhiên tôi rất nản, nhưng cơ mà tôi vẫn bỏ qua không phải vì tôi cao thượng đéo gì mà thực ra tôi rất hèn hạ: Tôi muốn thấy con Vện nó tâm phục khẩu phục, mà quan trọng nhất là việc đã rồi đéo làm gì được đành bỏ qua.

Lòng tự trọng (hay là thói ích kỷ tôi cũng đéo biết) của một thằng đàn ông trong tôi đcm nó tổn thương ghê gớm. Tôi chỉ ước ao giá như nó nghe lời mình, giá như nó thú tội trước bình minh thì cuộc đời tôi hạnh phúc lắm thay!

Chúc chị Na may mắn và vượt qua xui xẻo


CLGT (502)

anh đéo biết gì cả con Hốc ngẫn ạ hố hố.

con nầu ở trên có nhắc đến anh hùng Luyện đó, hỏi cỏn đi hehe.

anh chỉ nhắc em Nà vậy thôi và cũng nhắc luôn mấy con lừa sính ngoại ở đây là phải luôn nắm vững tâm lý khoai tai hay non-lừa là bọn thượng đẳng này rất ư là văn minh lịch sự nhưng khi đụng đến quyền lợi của bỏn thì sẽ biết tay hố hố.

chính vì vậy mà bọn lừa cái ở cái quán này chỉ vì đội bọn thượng đẳng đó lên đầu mà lắm em ôm đầu máu hố hố (anh đéo chửi vàng son đâu nhé bọn Búa Tạ mặt cặc hế hế).

anh dự là thằng củ sâm này nếu đéo phải là tay chuyên thì đang tìm đường zọt sang quê Ạc giăng tin của con ZÌ mồm lồn hế hế.


Mít (503)

@ mụ Hít

Mít xài Samsung.


Xu Lua (504)

Dải thích cho gia đình thì có đéo gì khó, cô Na cứ bẩu bị đánh thuốc mê hay thôi miên gì đó là xong. Lừa trước nay vẫn tin những chiện này mà.


DoL (505)

Sâm tham gia vào mọi hoạt động đen trắng, sinh hoạt, ăn chơi, cho vay, nhà hàng v.v.v. Của cộng đồng sâm ở lừa

Dần cũng tham gia một số không ít với lừa.


Travis Hawk (506)


[si="6"][co="#BC8F8F"] anh dự là thằng củ sâm này nếu đéo phải là tay chuyên thì đang tìm đường zọt sang quê Ạc giăng tin của con ZÌ mồm lồn hế hế.[/co][/si]
====

[si="6"][co="#9400D3"]Dự dự cái đầu lồn. Địt mẹ anh fán đéo có chấngcớ or lýluận jì thì ai fán chả được.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Mà địt mẹ nhà anh dân luật mà đéo nắm được tình hình mafia củ sâm ở Lừa là moa chê.[/co][/si]



Sói Xám (507)

Tôi bốt lại.

Anh Kẹp Bím (449 & 460) nên xin lỗi chị Rốt, luật là luật, mụ Zì đặt ra đâu phải để cho qua.

Tôi đồng ý chị Na nên nói với chó chị. Ít ra chị đã có thể tránh được việc khó xử với chó như bây giờ. Trong trường hợp tôi, tôi sẽ coi việc vện không chia sẻ với tôi quan trọng hơn là việc vện bị lừa.

Ngày hôm qua khi chị lên cầu cứu ý kiến các bựa, tôi vẫn còn thấy hi vọng chị lấy lại được đôi chút tiền, sau vụ chị để xổng hắn thì hi vọng thành ra zero.

Sau vụ này mụ Zì có để anh Mèo hoang trở lại quán với một cái tên khác? Tôi thấy anh ta xứng đáng được trở lại. 


Sói Xám (508)

Bốt xong thì thấy anh Kẹp Bím đã bị khóa mõm. Rip cỏn


CLGT (509)

Hế hế con Hốc ngẫn khích tướng đáng yêu ghê hehe.

anh quả thật đéo biết cặc gì, thế mới đau hố hố.


MBTradingVN (510)

Vậy giải pháp cuối cùng là "Xin Đừng Quánh Em" huh các bựa ha ha

Zì xem xét thả con Mèo Hoang ra đi, nhưng bắt cỏn phải lấy tên Ăng Lê thưởng đẳng Pussy Cat he he


Mèo Garfield (511)

Từ đầu đến giờ tôi toàn hóng vì các xu chiêng đông đảo cũng nói hết những gì tôi muốn góp ý rồi. Nay tôi nhảy vào chỉ để nhắc cô Na về cái ý mà tôi thấy có lẽ là 1 giải pháp cô cần xem xét lúc này, đó là báo Cam bị thằng Xẻng mọi nhân lúc mình sơ hở lúc ngồi cafe với nó, để túi, ví hớ hêng bị nó móc mất cái thẻ ATM. Còn tại sao nó biết pass thì có nhiều lý do, chả dụ có khả năng mình nói chuyện để lộ hint và thói quen lập pass, nó mò ra được,...
Nhưng đây có lẽ là 1 trong những giải pháp cuối cùng thôi. Quan trọng bây giờ phải túm lại được nó và nắm được cái gì của nó. Việc chị để sổng nó mà ko giải quyết được gì là quá dở. Bây giờ sẽ càng khó khăn hơn.
Túm được nó phải hành động nhanh, chủ động chứ ko nên hiền lành và bị nó dẫn dắt và câu giờ như vừa rồi. Kiếm bất cứ lý do nào đó cho nó lên phường: PP giả, trộm cắp,...
Lựa chọn cuối cùng nếu cảm thấy ko làm gì được với nó hoặc có thể làm trước khi đưa nó lên phường là tẩn cho nó 1 trận, đéo gây thương tích gì lớn thì sợ đéo gì. Chửi rủa, sỉ nhục, đập trứng thối vào mặt,... Quan trọng là để nó thấy nhục và cũng là 1 sự trừng phạt, còn hơn là để nó nhởn nhơ, mình thì ngậm bồ hòn làm ngọt. Việc này chả có đéo gì là ko công chính cả.


Xu Lua (512)

Chị Na có thể kể rõ tại sao tối qua lại để sổng nó, khi mà chị và mấy anh kia đã áp giải nó đến tận 2h đêm? Nhẽ nó xin đi vệ sinh xong trèo tường trốn luôn?


Lão Bựa (513)

CLGT said... (502)

Lão đã dự gòi đấy thây. Không đúng hay sao hử? Lão định dự tiếp nhưng... dỗi.

Già hay dỗi, tham ăn, dễ tủi thân etc. Mà con nào cứ thích bật tanh tách là lại muốn cho mẹ vào chảo mỡ, tmt.

Thôi! Lão đi làm tí tiểu mạch (làm mẹ tí tiếng khựa cho máu), xong làm mấy viên tăng lực để lấy sức theo mí các cô.ĐKM, nhọc nhọc là. Đèo mẹ.


Mèo Garfield (514)

Qua vụ này cũng xin cảnh báo các xu chiêng đừng quá sính ngoại và ghê tởm Lừa 1 cách mê muội, đừng bị ảnh hưởng bởi các tham luận chửi Lừa của 1 số con Bựa mà có cái nhìn và tư tưởng thiếu thực tế, thiếu toàn diện. Nếu sống đủ lâu ở các nền văn hóa khác,đủ trải nghiệm và hiểu biết về thế giới rộng lớn, các cô sẽ thấy ghét Lừa và sùng ngoại 1 cách cực đoan thật hết sức stupid, đáng thương và nực cười.


Mít (515)

Ơ, vậy là sau khi tay ba tay tư áp giải thằng bợm đi thì nó chỉ xòe ra cái hình của cái passport thôi?! Cái đấy thì làm dzắm gì!

Tại sao mọi người không dong cổ nó về cái ổ chuột của nó để tìm giấy tờ thật, passport thật? Giấy tờ nó không có trong người thì chắc chắn phải để somewhere else, chả nhẽ nuốt vào bụng?

Mít nghĩ thằng bợm này chả phải mafia gì ghê gớm đâu các mụ ơi, nó là thằng opportunist, chắc ở xứ nó đã nghe chuyện các gái lừa tranh nhau phơi bướm đứng cho chúng chọn lấy làm vợ rồi. Nó mang cái mác ngoại nhân để xem có con mòng nào nghe chuyện của nó thì nó lừa thôi.



Mít (516)

Mụ Chép bảo ra Cam khai láo để bắt người à? Khai thằng bợm ăn trộm ATM card, rồi sau lòi thòi lòi ra là dâng tận mồm cho nó ăn, mời nó ăn.

Đéo biết bên Lừa dư nào, bên này thì Cam phải thả ra ngay. Còn mình thì có thể bị phạt vì khai láo. Credibility xuống cống.


Sói Xám (517)

Chị Na giải quyết chuyện nhà ổn chưa sao chưa thấy lên update thông tin cho mọ người nhể?

Thằng củ sâm này thế nào mà có nhiều PP giả thế? Nếu nó là mafia sâm sao tối qua không dẫn Na và đồng bọn về đúng sào huyệt nhể? Hê hê

Quan Đào nhón tay thả vài cồng về đại ca Luyện đê, tôi đang hóng cũng.


Sói Xám (518)

Chị Mít lên google play search Go tieng viet nó ra cả mớ luôn mà. Bây giờ gõ tiếng việt trên điện thoại có khó gì.


Mít (519)

Cả đống dưng cái nào thông dụng dễ sử dụng nhất hả mụ?


vozanh bua (520)

Em Na mà có cơ hội phát hiện ra hắn và tính đến tình huống báo Cam thì theo tôi làm cái đơn tố giác nghi nghờ thằng sâm này sử dụng PP giả, thu thập thông tin hoạt động gián điệp, có khả năng làm ảnh hưởng đến an ninh quốc ra...tạo động lực làm việc cho các tồng chí Cam nhể.

Vụ xiền nong coi như bỏ cho nhẹ ông người.

Vụ khai báo với Chó thì cân nhắc có thể chia sẻ chân thành được: gọi cả ông anh zai và ông bẹn BĐS cùng bị lừa cho Chó và gia đình rễ thông cảm.

Một vài ngu í.


CLGT (521)

Hi em Mít, cứ load đi em, cái nào bỏ dấu lừa là ok em ạ.

hehe quán này vàng son anh chỉ trân trọng em Mít hí hí.



DoL (522)

Con nào nghĩ em Ha Ha thèm chym thì dcm tự vả vào mõm đi.
Con Mèo Hen chỉ mới thả câu tí đã bị em Ha Ha bẻ mẹ Cần roài.

Dcm em Ha Ha chỉ Cần bỏ vài chai sau khi biết anh Sâm chym bé đi đâu về đâu.
Thế là anh ít tự nhiên bị tai nạn hehe ở lừa thì chết tươi chả có lí do gì có mà đầy, hàng ngày không phân biệt cuốc tịch.


Lexus (523)

Có anh bạn trước làm ở khách sạn kể chiện một anh phục vụ bị đánh cho te tua, răng môi lẫn lộn chỉ vì hiểu nhầm. Số là anh phục vụ vô tình vào phòng một em người Bông, em do phản xạ hét lên kiểu như sắp bị hãm hiếp, bọn Bông đực ở phòng cạnh xô tới không biết phải trái cho anh phục vụ một bài học mà chẳng chờ phân bua!
Bựa cũng là một cộng đồng đủ lớn, bựa Nụi cũng nhiều, nhưng với bản tính tông dật hèn hạ âm tính cho nên đéo giúp được gì nhiều cho em Na trong vụ việc nài (đến thời điểm nài). RIP các ông lừa bà lừa tinh bông!


Day-dreaming (524)

Muốn hóng từ đầu đến cuối, muốn nghe cái kết của sự việc mà người ta mới tường thuật nửa chừng đã a lô xô nhảy bổ vào nghi vấn, phán mới xét, đúng mới sai.

Toai mờ là Na, toai dí...vào chia xẻ tiếp.

Nhưng thực lòng vẫn muốn Na truyền đạt hết case này để ai đó như mình cũng rút được kinh ngiệm. Chỉ bản thân mình mới biết mình đúng hay sai Na ơi.


HITS (525)

Haizzz, bọn Hàn kiểu như thằng này giờ đầy rẫy. Đcm nó qua làm du lịch chui, được thì lừa đảo nhất là chị em vì cái mác Hàn cuốc. Bọn này lừa nhiều nhất là các ks và HDV tours. Đã chạm bọn nó mấy lần. Phải rắn lên, thu đồ đạt. Bắt viết giấy nợ vvv thì mới mong thu lại xèng. Đcm.


DoL (526)

Con Xụt mu tinh hoa lao vào giúp đi.

Kekeke ngu quá thể cơ.


Tro pham (527)

Chị Mít dùng samsung thì chắc xài android. C lên googleplay tải ứng dụng "gõ tiếng Việt" về xài.


Mít (528)

Xời, bên này hình dư nó có mấy kiểu oánh chữ Lừa cơ. Mít quen với kiểu oánh bỏ dấu của bọn phản động bên này rồi. Thôi để kiếm mấy lão già phản động hỏi vậy.



Nghiện Lồn (529)

[si="5"]hehe... cái thông dụng và dể sài nhất vẫn là cái Lờ... phải không Em Mít? hehe...[/si]


HITS (530)

Mít said... (528)

Kiểu nào cũng chỉnh dc mà Mít? Phần mềm nầu cũng cho chỉnh kiểu gõ cả.


HITS (531)

Bạn Mít tham khảo ở đây nhá, đầy đủ hướng dẫn:

http://echip.com.vn/cach-go-tieng-viet-tren-dien-thoai-va-may-tinh-bang-android-a20130729115609413-c1143.html


Mít (532)

Thành Hít


CLGT (533)

hehe anh dự là em Mit quen cách gõ VNI.

hehe để giở nên tinh bông thì em tập oánh kiểu telex của bọn BKC đi em nhế.

hế hế.


CLGT (534)

địt mẹ con nầu ở trên nói đéo ai giúp em Nà đó.

đéo mẹ giúp đến thế thôi chứ, con Mèo hoang đã thức cả đêm, rồi bao nhiêu lời tư vấn, lời khuyên hữu ích nữa.

còn muốn cặc gì nữa nào hố hố.

chiển đề tài đi.


Lexus (535)

Dỏl em yêu cũng ở Nụi chó à, thế sao không ra nhẩy cầu Chương Dương ngay và luôn cho mát mẻ kekeke.


Mít (536)

cái thông dụng và dể sài nhất vẫn là cái Lờ... @ mụ Nghiện Lồn

Mụ đi mà hỏi cái Lờ đang đá mụ í. hố hố


Song Khong Bang Chet (537)

Chờ thông tin của Hân, và ++.
Giờ thì chỉ biết chờ. Bao nhiêu ý kiến ý cò của tôi, đã chia sẻ với Hân rồi.



Hannah (538)

Tôi đơi, mặc dù có anh/chị nào đó bảo chuyển đề tài nhưng thôi đã kể đầu thì kể nốt đuôi cho những người muốn biết tỏ tường.

- Nhắc lại: Tôi ngu! Và tôi tự nhận tôi ngu, ko cần anh/chị nào nhắc lại đâu ah! Và tôi chịu trách nhiệm cho tất cả hành động của mình, ko đổ lỗi cho ai (nếu ai muốn vạch sâu tìm lá chỗ này thì mời đọc lại từ đầu).

Chuyện tối qua ntn:

Thằng chả hẹn tôi 9pm, vì trước đó tôi thả câu... tôi ra đó đợi, nhắn mấy cái tin, alô mấy lần nó ko nghe máy, tưởng nó sẽ không đến (lúc đó hẹn cả anh mèo, cả cậu T môi giới BĐS rồi). Anh Mèo lượn xe đến lúc hơn 9pm thì thằng chả vẫn chưa xuất hiện. Tôi chỉ anh Mèo ngồi ở hàng nước bên cạnh cùng với cậu T kia.

Hơn 9h30 thì thằng chả xuất hiện, tay không, duy nhất có cái đt. Không ba lô như mọi lần tôi gặp. Bộ quần áo mặc từ 3 hôm trước (tôi gặp hắn 3 hôm trwóc).

TÔi vẫn tỏ ra bt, như chưa phát hiện ra điều gì, hỏi han xem tình hình ra sao? Rồi hắn bắt đầu nói về việc mà hắn đang nghi ngờ là có middle man ăn chặn chiến công ký hợp đồng của hắn, nào là conflict với boss, nào là vợ boss là bitch, ko đưa tiền cho tao... Rồi kể con kia nó bị gãy chân đang ở viện VPháp...
Tôi để cho nó ba lô ba la một hồi, rồi tôi hỏi cái thẻ ATM của tao đâu, nó móc trong túi ra đưa tôi. Tôicất luôn!

Sau đó, tôi bảo, Mày là thằng diễn viên đại tài, mày lẽ ra phải đoạt giải Oscar cơ! Mày lừa tao đủ rồi đấy! Nó trố mắt ra hỏi mày nói cái gì lạ vậy?! Rồi tôi bảo bây h mà stop những câu chuyện tưởng tượng của mày đi. Hôm nay tao đến đây để đòi lại tiền mày đã lấy, mà ko chỉ có mình tao đâu. Lúc đó tôi nháy máy anh Mèo bước sang.


Hannah (539)

Tiếp:

Tôi bảo nếu mày ko muốn tự mình nói thật thì để tao kể cho mày nghe: Mày đéo có thằng boss nào ở Mỹ, đéo có con vợ boss nào đang du lịch ở Nụi, đéo có 3 thằng stars nào sang đây ăn chơi và đi Hạ Long, mày đéo trả tiền nhà cho landlord. Bây giờ mày ở đâu? Nó bảo vì landlord thay khóa cửa nên tao ko vào được nhà, tao đi lang thang suốt 3 ngày nay... Tôi hỏi đồ đạc mày đâu, nó bảo để hết trong nhà thuê rồi.
Tôi bảo giờ mày trả lại tao tiền, nếu ko thì mấy ông này sẽ take care mày! Tất nhiên là lúc đó nó nói thế lọ thế chai... Tranh cãi một hồi, có cả cậu T BĐS ở đó, tôi bảo mày gọi bà vợ boss mày đến đây nếu bà ấy là real chứ ko phải là sp của trí tưởng tượng của mày. Nó mở đt nhắn tin một hồi rồi bảo là bà ấy ko đến đâu, bây h đến chỗ bà ấy ở KS JW Mariot!


Song Khong Bang Chet (540)

This comment has been removed by the author.


Hannah (541)

Lúc đó anh Mèo bảo ko thì dẫn nó ra đồn CA, nó đồng ý ngay, nhưng sau đấy lưỡng lự một hồi vì thực tế tôi đéo muốn dính vào cam! Chúng tôi qđ dong nó lên KS Mariot.

Vào sảnh KS, nó đi cắm sạc đt rồi nhắn tin một hồi, tôi hỏi thế nào? Bà ấy đâu? Nó trả lời lúc thì bà ấy trên phòng với bạn, lúc thì bà ấy đang ở ngoài về (hơn 11PM). Rồi chờ một lúc, chả thấy ai, tôi bảo mày đến lễ tân hỏi xem bà ấy ở phòng nào nhờ lễ tân gọi xuống. Nó và anh mèo đi đến quầy lễ tân để hỏi. Lúc đó tôi ngồi ở bàn nước chờ. Thấy cả nửa tiếng mà ko có thông tin gì, tôi lượn lại check cùng thì lúc đấy lễ tân trả lời ko có ai tên đó ở KS cả. Lúc này ông anh giai tôi vừa đến.


Thap Tam Ca (542)

@Cái Lò Gì Thế.
Tôi rất quan ngại về cô. Vị thế của cô rất nà thấp. Cô cứ liều liệu.
Hế hế, nói tiếp đi.



Hannah (543)

loanh quanh luẩn quẩn ở sảnh chờ ks, hỏi đi hỏi lại lễ tân mấy lần, rồi thì nó bảo bà ấy đang về, rồi thì đang ởphòng xuống, rồi thì chờ 15 phút... chờ thêm gần tiếng chả có con mẹ nào xuất hiện, bell boy ks yêu cầu chúng tôi ra ngoài!

Ra ngoài hiên ngồi tiếp 1 lúc nữa, lúc này gần 1AM. Tra vấn mãi nó cũng chả show được ra thêm cái gì, rồi nó vào lễ tân lấy 1 tờ giấy viết cái giấy ghi nợ 11k usd cho tôi, ký tên vào đó, trong đó hứa muộn nhất 20/7 sẽ trả, nếu ko trả sẽ tự chịu trách nhiệm trước phát luật! Tôi yêu cầu nó giải thích cái banking document fake, nó bảo đấy là thật, bên cty Mỹ gửi sang cho tao thì tao gửi cho mày. TÔi bảo, đéo phải, tao check với Chase rồi, đéo có cái lệnh chuyển tiền nào như thế cả.
Tôi biết thừa là đéo có con mẹ nào ở KS, nhưng nó vẫn khăng khăng là do chúng mày đi đông quá, rồi là có 2 ông anh giai này trông hầm hố quá nên bà ấy sợ ko xuống, vì lý do an toàn! ...
Bell boy lại đuổi chúng tôi. Và hắn nói cần log vào mạng thì mới gửi các yêu cầu sang Mỹ cho sếp được... Chúng tôi qđ dong nó ra hàng net. Lúc đó gần 2Am.


Hannah (544)

Vào hàng nét, nó log vào mạng, tôi thấy nó mở một loạt email ra rồi reply... dưng tuyền tiếng Xẻng tôi đéo biết thế nào. Tôi cũng mệt rã người. chúng tôi ngồi mãi, nó làm việc một hồi thì gục xuống ngủ. Rồi hơn 3AM thì hàng net đuổi chúng tôi ra ngoài để đóng cửa!

Ngồi ngoài cửa hàng nét bàn luận hỏi han một hồi tiếp, và qđ là sáng mai sẽ quay lại KS để gặp bà kia (tưởng tượng) nhưng nó vẫn khăng khăng là do chúng mày làm bà ấy sợ nẹn ko xuống, để sáng mai gặp, rồi là nó đã message cho bả... Thêm nữa là sẽ qđ cùng lên ĐSQ HQ ở Chamvit lúc 9AM để xác minh nó luôn (tôi luôn miệng yêu cầu mày nói tên thật, mày show cho chúng tao tuyền giấy tờ của người khác chứ ko phải của mày - Là cái PP trên kia). Nó giải thích thế lọ thế chai, tên Hàn tên Mỹ ... tất nhiên là tôi đéo tin.

Hơn 4AM thì qđ là tôi chui vào nhà nghỉ gần đó ngủ, còn 3 vị kia thì tự lo liệu ở ngoài.


Hannah (545)

Tôi vào nhà ngỉ rửa ráy chân tay rồi leo lên giường, vừa thiu thiu thì thấy bà chị dâu alô hỏi nọ hỏi kia, tôi trấn an bả một lúc, 5am thì hắn nhắn tin là màybảo 2 ông kia kiếm quán cafe nào ngồi chứ tao đang phải ngồi ngoài đường, tao mệt quá... tô lờ lớ lơ kệ mẹ nó.

6Am thấy ông anh tôi alo bảo nói chuyện với nó này, nó bảo tôi là bà kia đã dậy và muốn gặp nó, nhưng muốn gặp nó trước, rồi tôi có thể vào gặp cùng nó sau. Vì có một số chuyện nó cần giải thích riêng cho bà ấy... Tôi OK, đưa máy lại cho ông anh bảo là anh và anh Mèo dẫn nó vào sảnh KS rồi chờ ở ngoài để nó nói chuyện riêng với bà kia.

7AM, ông anh giai gọi điện bảo tôi đến đây đi. Tôi trả phòng rồi phi đến, đi lạc đường rồi đi mua xăng nên đến cổng KS lúc hơn 7h30AM. Lúc đó call thì nó để 1 chuông rồi tắt máy, tôi nhắn lại là giờ tao vào được chưa? Nó nhắn tin lại là ko cần vào đâu, she's cheating on me!... Lúc đấy thì chúng tôi hiểu là con mồi đã cao chạy xa bay bằng cổng thứ 2 của KS ở phía bên kia đường!

Hết 1 đêm mệt mỏi. Anh Mèo và ông anh giai tôi thức trắng cả đêm. Còn tôi chợp mắt chập chờn được chừng 2 tiếng.

Rồi ai về nhà nấy!
Con mồi của tôi đã biến mất.
Tiền của tôi: mất.
Tôi: mệt mỏi, bơ phờ.
Ông anh giai tôi bị bà vợ hành tỏi chắc đuổi ra khỏi nhà.
anh Mèo nhiệt tình với tôi quá, cảm ơn anh nghìn lần!
Gió nhiệt tình giúp tôi quá, alo hỏi han tôi mấy lần! Cảm ơn Gió nhiều!!!
Pama tôi phát khùng và alo cho tôi xả cho 1 bài (hên là pama về quê tối mai mới lên).
Tôi về qua chợ mua đồ ăn thức uống, rồi về bấm chuông cửa gọi chó dậy mở cửa lúc 8h30.
Chó hỏi có chuyện gì nghiêm trọng? Tôi bảo để lúc khác nói, đó là việc liên quan đến anh giai, mà mọi thứ đã xử lý xong rồi, nên giờ để tôi nghỉ!

Hết chuyện săn bắt lừa!


Travis Hawk (546)


[si="6"][co="#9400D3"]...rồi nó vào lễ tân lấy 1 tờ giấy viết cái giấy ghi nợ 11k usd cho tôi, ký tên vào đó, trong đó hứa muộn nhất 20/7 sẽ trả, nếu ko trả sẽ tự chịu trách nhiệm trước phát luật!@ Hana[/co][/si]
========

[si="6"][co="#00BFFF"]Moa thấy thằng này cũng có vẻ tỉnh fết đấy nhể, đéo biết lúc ấy khuôn mặt ló thể hiện như nầu.??[/co][/si]


CLGT (547)

Haha em Nà này ngộ nhỉ.

anh thấy bọn bựa ở đây tư vấn em thiệt là quá phí

em chắc còn phải trả học phí dài dài

hí hí.


Hannah (548)

Tôi hỏi han thêm anh Luke trên fb, anh này nhiệt tình cho tôi thông tin, là lần uống bia với tên Xẻng, hắn nói hắn thích poker! Tôi vào acc. của hắn thì thấy hắn like mấy game poker thật. Và anh ấy nói đã từng nhìn thấy post và comment của hắn về việc tìm bạn chơi poker... nhưng tôi ko tìm thấy, tôi tưởng hắn deactivate tài khoản fb, nhưng anh kia bảo tao vẫn thấy nó ol. Hóa ra hắn Block tôi nên tôi ko tìm thấy thông tin gì của hắn nữa.

Anh Luke kia khuyên tôi có thể post warning lên group fb, để những người đã từng bị hắn lừa có thể tập hợp lại hoặc những người chuẩn bị hắn lừa cảnh giác!

Tôi thì quá mệt, nằm ngủ một giấc rồi dậy cơm nước cho chồng con, giờ mới ngồi rảnh hầu chuyện tiếp.

Giờ tôi đang trống rỗng, chưa biết sẽ làm gì tiếp. Đợi xuôi xuôi xuống rồi tính.

Gạch đá: Đã quá nhiều, đéo cần thêm (nhắc lại: Tôi ngu).
Cao kiến hợp lý: Vui lòng đóng góp!


A Choen (549)

Trời ơi !

anh Mèo là chiên da dang hồ mà không nhận ra cái vụ ve sầu thoát xác này à ???


Tôi đã nói từ hôm qua rồi, em Hân nên bỏ đi cho nhẹ lòng, còn nếu em vẫn muốn cảnh báo các nạn nhân tương lai, thì em có thể spam ở chính cái trang web mà em quen với nó để mọi người tránh xa nó ra.


Quên 200 chai đi, còn lâu mới lấy được xèng của nó ! Lo việc khác có khi lại hợp lý hơn



CLGT (550)

Ối anh Mèo nhà mình tự nhận là Giang hồ cỏ mà hehe.

tự nhiên nhớ cái đoạn thằng giang hồ trên xe nhảy xuống rút lê đâm xoẹt một cái vầu mông con bò.

con bò kêu ò ò ò rồi phóng mất dạng trên đường vắng.

hố hố.


Hannah (551)

Travis Hawk said... (546)

NÓ diễn đại tài anh ợ, thật như thật, mà trông khẩn khoản lắm...

Tôi ngu anh CLGT (said... (547) ah. TÔi nói nhiều lần là tôi ngu rồi mà! Anh cần tôi nhắc lại thêm tỉ lần nữa chăng???

Và tại sao tôi lại kể lại câu chuyện ngu dại của tôi chi tiết đến vậy ở đây? Theo anh thì tại sao? Vâng, vì tôi ngu, nên tôi muốn ai đó lấy bài học của tôi làm kinh nghiệm. Tôi đã trả expensive lesson rồi anh ah!

Anh CLGT thật là người đàn ông đáng yêu! Anh mà định làm vệ tinh của tôi chắc tôi hất nước đái vào mặt đầu tiên!



CLGT (552)

Ôi em Nà, anh rất hân hạnh được hứng nước đái của em.

Em cứ lướt anh đi nhé, vị thế của anh rất là thấp em ạ.


Mualaux (553)

Em Na nên cân nhắc nghiêm túc đề nghị sau từ anh:

Em xuất quỹ riêng, ngay hôm nay, biếu anh Mèo và ông anh giai mỗi ông 100mil.

Làm được thế, em sẽ ngộ ra ý nghĩa ảo của 200mil củ-sâm.

Đừng quên thiết kế quả Sapa tránh bão 2 đêm với chó, cuối tuần này.


Travis Hawk (554)

[si="6"][co="#FF1493"]Đùng gòi, em chửi bục mả con mặt lồn CLGT lên đi. [/co][/si]

[si="6"][co="#1E90FF"]Mà con mẹ boss kia chắc nhân vật tưởngtượng thôi, đéo có đâu, khả năng nhớn là em Na sẽ ko đòi được xu nầu gòi.[/co][/si]


Chep Chep Chep (555)

đã bị lừa, bởi mõm nó
đã đầy đủ các bằng chứng để khảng định nó lừa mình
thế mà gặp nó vẫn nghe theo mõm nó, để nó đá bóng qua háng
vụ đi đòi nợ nài quả là 1 vụ nhất óc quất
không còn gì để bình luận


CLGT (556)

Đèo mẹ con Hốc ngẫn kia đừng hùa với vàng son chửi anh nha mại.



CLGT (557)

Đó, em Nà có thằng chửi ngu nữa kìa.

Hất nước đái vô mặt nó đi em.


Travis Hawk (558)

[si="6"][co="#778899"]Moa gất thích sự thực dụng lạnh như đít chai của anh T, như moa vưỡn chửi anh đới, làm đéo jì moa,hehe. Địt mẹ dân luật đéo biết tình hình XHD Lừa moa chê.[/co][/si]


Glory King (559)

[img=http://persephonemagazine.com/wp-content/uploads/2013/01/jon-stewart-popcorn11.gif]

Tóm lại là đen, là số (fate) rồi em Hana ạ. Con nầu bảo đi du lịch với chồng đúng đấy. Tiền còn kiếm được mà, sợ lồn gì buồi.

Con Bín lên rót diệu cho tao, mày.


Thoi Van Nguyen (560)

Chị Na! Đã dính vào rắc rối thì kiểu gì cũng thua vấn đề của chị theo tôi chỉ còn lựa chọn phương án giảm bớt thiệt hại thôi. Tôi vẫn mong chị suy nghĩ phương án báo CAM: trong trường hợp có vài nạn nhân vụ này có thể thành một chuyên án?

Cách đây mấy năm bạn tôi mượn xe của một người bạn khác rồi mất, Anh ấy báo CAM mục đích chính là minh bạch hoá việc mất xe (với Vện Anh chủ xe) mới đây CAP mời lên nhận lại xe tất nhiên xe gần như "tàng hình" chẳng còn mấy giá trị nhưng thấy vui vui là ... Trong trường hợp Anh Mèo hay chị có tính toán riêng hoặc vô tình thằng ấy bị tai nạn nặng càng thì càng rắc rối...

Với chồng chị tôi không biết góp ý thế nào, nhưng nói thật ci kim bọc giẻ lâu ngày cũng lòi ra haizz...

Chúc chị sáng suốt và may mắn!


Travis Hawk (561)

[si="6"][co="#DC59C7"]Chị lói ơi, moa hai tay kính cẩn nâng diệu mời chị, chị nhón tay jảng vài cồng đi cho moa hóng mới.[/co][/si]


Danco (562)

Please dont hit me (Xin đừng đánh em)


CLGT (563)

con Hốc ngẫn khỏi cần khích đểu anh nha mại.

vấn đề của em Nà ở đây là gì? là ẻm quá coi trọng xèng. Hệ quả tất yếu là ẻm bị xèng dẫn dắt, mặc dù ẻm không hề ngu như ẻm nói.

tuy ẻm nói ẻm chỉ muốn vạch mặt nó, ẻm muốn cảnh báo cho mọi người bla bla.

nhưng thực chất ẻm muốn lấy lại xèng bằng mọi giá, và thằng củ sâm này nắm được tâm lý ẻm vậy nên mới lừa ẻm hết lần này đến lần khác.

thậm chí khi ẻm biết mười mươi ở lần gặp vừa rồi là thằng này lừa rồi nhưng vì sự thôi thúc lấy lại được xèng nên ẻm vẫn lần lữa nhân nhượng thằng củ sâm hehe.

vì sự thôi thúc lấy lại xèng của ẻm mạnh quá làm anh Mèo với mấy anh kia cũng tối mắt đéo thể có cách giải quyết mong muốn.

hehe, chửi anh đi hỡi lũ mặt cặc


Travis Hawk (564)

[si="6"][co="#4169E1"]RIP cô Kẹp Bướm. Cô bực jì cứ chửi cứ đổ cứt vầu moa, nhảy cẫng mới VS làm đéo jì, chốn ảo, lên gân làm đéo jì.[/co][/si]

[si="6"][co="#E91244"]Các cô nầu bực muốn chửi thì cứ chửi moa đi nha, chửi hăng vầu đổ cứt nhiều vầu, moa hứng hết dcm hứng hết.[/co][/si]


Glory King (565)

Nhân đây, mạn phép thay mặt Trung Tướng Vĩ Đại, chị xin lỗi đã đéo dạy dỗ các cô tới nơi tới chốn, khi chỉ tập trung nhấn mạnh sự sùng Tai (bao gồm cả Tai Nhựt, Tai Hàn...) và khinh bỉ Lừa tuyệt đối, mà quên dặn các cô đừng vì thế mà mất cảnh giác.

Zưng địt con mẹ, các cô có phải trẻ lên 03 đâu mà chị phải dạy điều điểu cho thừa nhở hehe.

Chị đã từ lâu, tránh mọi xum xoe vồn vã nhiệt tình quá mức với Tai, lếu chị cảm thấy chị không làm được điều tương tự cho Lừa.

Gần nhà chị ở, có thằng bần nông bán cafe giải khát, cỏn luôn tươi cười thân thiện hết cỡ với khách Tai, còn với Lừa, hỏi nhiều khi cỏn còn đéo thèm giả nhời hehe thế mới máo.

Thật ga, ý chị là, dù Lừa các cô là súc vật thật, zưng cũng đéo đáng nhận sự phân biệt đối xử như thế, chỉ vì chúng là Lừa, và chỉ vì bọn kia là Tai.

Mâu thuẫn chăng? Chị đéo nghĩ thế.

Chúc các cô nói chung, và em Hana nói riêng, bình an và may mắn mọi nhẽ. Chúa yêu các cô.

Amen!


Day-dreaming (566)

Hẫng một cái nhẹ


Glory King (567)

Tai cũng là người, mà đã là người thì cũng năm bảy loại. Các cô không thể luôn cảnh giác và đề phòng mọi nhẽ với Lừa, dưng lại làm hoàn toàn ngược lại trước một con Tai.

Như thế là đéo công bằng, cho chính bản thân các cô.

Chị tin chắc, lếu con Hàn Xẻng trong câu chuyện của em Hana đéo phải một con Hàn Xẻng, mà là một con Lừa or một con Lào or any sắc dân hạ đẳng, chắc chắn đừng hòng xơi được của ẻm dù chỉ một xu hehe thế mới tài.

Qua câu chuyện của em Hana, các cô một lần nữa thấy sức mạnh của Quốc tịch đcm huhuhu chị ghen tị với con Bín British hay con Sành German hay em Mít American quá đi huhuhu.


CLGT (568)

thấy chưa lũ bựa mặt cặc?

chị lói lừng danh đã có cồng giảng cân bằng lại thói sính tai.

anh đã xong nhiệm vụ định hướng lại quán bựa, giờ anh biến.

hehe chào lũ mặt cặc nhế.


Glory King (569)

This comment has been removed by the author.


Travis Hawk (570)

[si="6"][co="#F2159A"]Địt mẹ anh Tờ chạy đéo đâu nhanh thế? Chút nhớ quay lại chửi nhâu nhế. DCM nhà anh fát lữa. Mấy hôm nay ế khách, moa gảnh, moa có nhiều time hehe hóng quán.[/co][/si]


Day-dreaming (571)

Anh CLGT
"vấn đề của em Nà ở đây là gì? là ẻm quá coi trọng xèng. Hệ quả tất yếu là ẻm bị xèng dẫn dắt.."

Ai mà ko bị xèng dẫn dắt. Ai mà ko coi trọng xèng?

Xèng có phải dễ kiếm đâu.

Vấn đề là ko dễ kiếm thì cũng phải khó mà bị lấy mất.


Glory King (572)

Chị từng đi phiên dịch cho một số con kền kền Tai Lông đi gặp một số chủ doanh nghiệp Lừa, tụi chị được đón tiếp nhiệt thành và chân tình gất.

Và chị biết thừa, đó là vì chị đi cùng con Tai, chứ lếu chị đi một mình? Hehe có khi chúng còn đéo thèm tiếp mà chỉ xùa thư ký or một nhân viên cấp dưới ra.

Có những con Lừa chỉ huy một công ty 700-1000 nhân viên, đầu bạc gần hết, mà cứ hễ nhiền thấy Tây là đcm xun xoe cười nói líu lo, như thể Lừa là tông dật thân thiện tốt lành mến khách nhất trên đời hehehe.

Chứng kiến zững cảnh tượng như thế, chị Lói của các cô thường quay mặt chỗ khác, nuốt khan nước bọt đcm.

Hãy nhớ lời chị Lói vĩ đại: Tây là cái lồn, nhé!


Sơn Nguyễn (573)

Con Hốc, Đm anh..ha ha...thích mày...

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JeBqfH9DZwg
[/youtube]


Travis Hawk (574)

[si="6"][co="#D52DCA"]Trước sếp cũ moa cũng vậy, gặp Tây là cứ cúi cúi gập gập, đưa cái gì cũng bằng hai tay, nói cười dư con cún, địt mẹ thường ngày thì dữ như Tào Tháo dcm đúng là sinh ga làm công dân nước nghèo nó làm cho người nó hèn mẹ đi các cô ah.[/co][/si]


CLGT (575)

đèo mẹ, đã chạy rồi, vẫn phải quay lại chửi.

địt mẹ hãy để ý kỹ chữ "quá" của anh.

các cô thấy đâu đó những case tương tự, và bọn lừa như thằng củ sâm này rất rành tâm lý "quá" này.

anh sure 100% còn rất nhiều case bị lừa kiểu này, và bọn như thằng củ sâm vẫn sống khỏe hehe.

anh đi nhưng cũng hơi vương vẫn vụ chị lói xét lại hehe vì thấy hơi có lỗi hí hí.


Day-dreaming (576)

Có thể bọn Bựa ở đây cũng đang hi vọng có vụ động trời...nhưng phần gần kết ko được như ý muốn.

Và hình như các bựa Đực động lòng tây-ta thì phải...?


Glory King (577)

Tóm lại các cô cần quán triệt:

1/ Lừa mặc định là cứt.

2/ Tai mặc định là bố Lừa.

3/ Tai là cái lồn.

[2] đéo mâu thuẫn [3], thế mới tài.



Glory King (578)

Con Ngủ Ngày (Day Dreaming) câm cái mõm thối tha lại đi. Đã ngu còn bày đặt suy bụng mình ra bụng người.


Day-dreaming (579)

Thôi, chuẩn bị cho cuối tuần tránh bão...Đón bão vui vẻ nhé cả nhà

Mà Zì vẫn chưa bốt bài để mỗi tiu đề thế à? Hôm nào quay lại thế Zì


Travis Hawk (580)

[si="6"][co="#930CAE"]Ôi chị Lói, em Đầy mình là VS mà chị, nhẽ chị ko thấy hai cái đùi à? Có jì chửi moa được gòi, chửi nữa đi chị, chửi hăng vầu. [/co][/si]


VU HUNG (581)

Chị Hana hay quên vụ đòi tiền này đi vì chắc không đòi được. Nếu gặp lại được thằng hàn kia thì cứ đánh đấm cho nó 1 trận để hết 200Ml

Việc của chị là bây giờ là lo làm ăn để gỡ lại vụ này.


Day-dreaming (582)

Lói.
Ai cấm ko được suy bụng ta ra bụng người mài?

Mài cấm á? Toai ko ke.


Travis Hawk (583)

[si="6"][co="#1181B9"]Ui địt mẹ, anh Tờ bị khâu mõm gùi. Anh cải tạo nghiêm túc để sớm được Đảng nhà nước khoan hồng nhế. RIP anh.[/co][/si]


Grass Green (584)

Lời cuối cho chị Hannah: thôi chị hãy quên mẹ chuyện này đi, coi như là một kinh nghiệm sống và 1 giấc mơ buồn.

Rồi tích cực cày bừa để thu hoạch lại 200M đã mất.

Chúc chị sớm bình tâm lại và hướng tới tương lai tốt đẹp phía trước!


Day-dreaming (585)

This comment has been removed by the author.


Grass Green (586)

Grass chuyển đề tài. Theo thông tin từ IT cty Grass thì 1 trong 3đường truyền internet từ Lừa ra quốc tế đã bị đứt, làm suy giảm băng thông cho những kết nối internet.

Dự kiến đến end Jul mới fix xong.

Vậy nên tốc độ truy cập internet sẽ bị chậm lại

http://baodautu.vn/tim-hieu-ve-tuyen-cap-quang-bien-aag.html


MBTradingVN (587)

Ngu không phải là một cái tội, nếu block những người ngu thì đây là một sự xúc phạm đến người khuyết tật...đề nghị Zì và bọn tay sai thả ra ngay lập tức!!!


Travis Hawk (588)

[si="6"][co="#DC0A0A"]Cỏ xanh nàng hỡi! Em làm trong ngành nầu thế hở em? Moa xin phép được hôn nhẹ lên tay em nhế.[/co][/si]


PaChi (589)

Thằng Củ Sâm sổng rồi à?! Ôi, tức quá đi. Các thám tử Bựa đã quá nhẹ tay, không đủ độ rắn cần thiết. Cái hạn chót trong giấy nợ là một ví dụ. Hi vọng em Na chân cứng đá mềm, CACC tìm cách trợ giúp em Na, thay vì xát muối vào lòng vàng son.


Grass Green (590)

Travis chàng hỡi, chiên ngành thời học đại của em là foreign trade nhưng giờ lại làm 1 mảng trong supply chain. Chả liên quan gì đến IT và em cũng ngu IT bỏ mẹ.

Em chỉ loan báo vậy cho mọi người biết thôi. Thảo nào mà 2 hôm nay em lên net chậm.


Travis Hawk (591)

[si="6"][co="#5500FF"]Chắc là lại do tầu lạ hehe cắt cáp đây mà. Quantrọng đéo jì hả em, miễn đong được nhiều tiền. Em thích công việc hiện tại chứ?[/co][/si]


Van (592)

Lâu rồi không còm ở đây, nick cũ mất mẹ goài, đcm đen. Trường hợp cô Hận tôi đã một lần chứng kiến, tương tự, đcm đen cũng.

Như cô gì nói bên trên, các cô chưa rơi vào hoàn cảnh tương tự, thì đừng nói thánh.

Khi nầu rảnh, tôi kể hầu các cô chuyện lú lẫn này.


Grass Green (593)

Thành anh hỏi thăm. Cơ bản thì em thích, nếu không chắc cũng khó làm. Có dịp 888 với anh sau!

Thôi Grass phải đi rồi. Chúc tất cả cuối tuần vui vẻ!

Bonne weekend!


nhudaubuoi_tb (594)

Đọc câu chuyện chị Ha bị lừa 200chai tôi buồn cho chị 1 mà buồn cho mình 10. Qua những gì chị nói thì tôi đoán là chị cú thằng đó ngoài lý do vì tiếc 200chai ( hẳn rồi ), thì lý do chủ yếu là bị nó lừa. Nghe cách nói chuyện thì đối với chị việc kiếm 200chai nhẹ tựa cộng lông lồn, tôi gato rất. Bản thân tôi gần 30 sọi, hiện tại lương tầm 13-14 chai ngoài ra không có khoản phụ thu nào cả, đéo biết bao giờ mới nói chuyện về 200chai nhẹ nhàng như chị Ha và cacc ở đây nữa.

Nhiều khi đọc cồng cacc ở đây, thấy cacc làm ăn nài nọ, tôi cũng ngưỡng mộ rất. Nhưng vấn đề là đéo biết hướng đi như thế nào, dcm hèn đéo chịu.


batthanhquan6868 (595)

Sin tria buồn mí e Na và mong e sớm quên khoản tiền nài.Bà chê hành động của nhóm cực nhanh. Rõ ràng dững hành động của nhóm thật ấu trĩ, bị dẫn dắt bởi tên lừa đảo; ko tạo được áp lực.
Con CLGT bị khóa mõm mần bà ưng rất, chẳng phải vì những nội dung cỏn cồng mà bà cứ sướng vậy thoai hehe.


Travis Hawk (596)

[si="6"][co="#BA109E"]Thế cô đầu buồi sao chưa mao mao vầu học Fast MBA của anh Zì đi, tự khắc sẽ kiếm ga lối đi cho mềnh.[/co][/si]


Van (597)

Hừng Hừng, anh tôi (đcm đéo phải anh ruột, dĩ nhiên) là một đại ca to to của một thành phố TKC. Hừng Hừng sở hĩu vài cái cơ sở matsa to to, karaoke to to, nhà hàng to to, vài hô-teo (đcm hô teo thì mini) và dĩ nhiên là trung tâm điều phò to nhất thành phố TKC nhỏ nhỏ này. Tầm Hừng Hừng, chỉ ho phát, giang hồ cỏ cả thành phố cứt đái chải ngập đường đéo phét đcm

Hừng Hừng gốc Phồng (đcm lại Phồng chó hehe), tiếng nói ngọng níu ngọng nô cũng đcm. Hừng Hừng cao mét tám, nặng chừng chín mươi cân, đẹp giai với nụ cười ma mị, máo một bên như Tần Hán bên Tào, đcm

Hừng Hừng bảo mí tôi, Vằn Vằn ạ, cả đời tao nghĩ tao chỉ lừa thằng khác, cú này tao bị nó lừa rồi, như con bò đcm.

Chuyển xảy ra đã gần 4 niên goài, đcm gần giống kiểu như vụ cô Hận.

Đcm như mọi khi, cắt cồng cái đã.


Mèo Garfield (598)

Tôi ngu hay không thì hãy để các văn công Bựa đánh giá, sao phải khóa mõm??


Sói Xám (599)

DCM. tôi giống nhudaubuoi_tb. Bao giờ mới đong nhiều xèng đặng làm anh hùng đơi Zì ôi.


Motnguoivietnam (600)

Theo dõi câu chuyện live của chị Na từ đầu, thấy chị Na tội quá, chia buồn cùng chị!

Tôi có vài suy nghĩ muốn chia sẽ với chị!

Thứ nhất,tôi nghĩ chị nên suy nghĩ thật kỹ rằng mục đích cuối cùng của chị là gì.

A.Bắt tên Hàn trả lại tiền + giữ bí mật chuyện này.

B.Coi như bị mất tiền, muốn tố cáo hắn để ko còn ai bị lợi dụng nữa.

C.Mục đích nào khác.

Tôi thấy mục đích A của chị chưa đạt được và có nguy cơ bị bể.

Nhưng nếu chị quyết tâm vẫn còn có thể tiếp tục được.Chị cố gắng lên nhé!

Riêng tôi,tôi nghĩ chị nên làm tới cùng mục tiêu A.

Để đạt được A.

Chị cần có :

a.Thông tin về hắn,chổ ở,tên tuổi thật,các mối quan hệ của hắn...(ko thể hắn ko có bạn bè ở đây đc)

b.Bằng chứng để tố cáo hắn.Bước đầu hắn đã chịu ghi nợ,đó cũng coi là thành công.

c.Sự trợ giúp.Tôi nghĩ chị cần tìm(thuê hoặc nhờ ai đó) một người phiên dịch tiếng Hàn và tìm ngay một luật sư để nghe tư vấn.

Tôi nghĩ chị nên làm đến cùng. Lẻ phải đứng về phía chị. Chúc chị thành công !
PREVIOUS POST