Everlasting (Mãimãi) :P7



Everlasting (Mãimãi)

An Hoang Trung Tuong

Mãimãi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini. Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó (...)

4835 Comments (Page 7/25):

 Phonghip (1201)

Con Bín chỉ quen jaocấu mới "liếm lồn bằng cả tấm lòng" nên nhầm cũng là thường.
Zì nhầm mẹ
Cái này con lói nói

Địt mẹ con lói


 Vợ Đánh (1202)

vẫn khó ngủ....
aha con Lốp bắt đầu nếm mùi nhựa rồi đó phỏng ?

Nhẽ ku phát hiện ra điều điểu với đôi giày hiệu mới tậu ?

Lần nài thím còng phơm con Zì đúng về nhưa LDPE hehe

@ con Bò: thẩm còng cho kỹ nha con măt kẹc, thím Vợ Đánh có bao giờ nói sản xuất túi tự huỷ bao giờ ?



 Vợ Đánh (1203)

Nếu con Bưa nào quan tâm môi trường và muốn kiếm cắn tốt thì hãy tập trung vào lĩnh vực tái chế da thuộc phế liệu đấy.

Mỗi ngày bọn gia công giày Adidas, Nike...thải hàng tấn da aka leather xin và chôn lấp mới thấy môi trường bị xâm hại cỡ nào. Da giày không thể bị phân huỷ nha các cô, nước mưa ngấm vào đất, ngấm qua bãi chôn lấp da vụn.... rồi len vào mạch nước ngầm... cái này đáng sợ hơn nhiều lần nhựa phế thải, lũ sa lông ạ.

Nhưng đây lại là cơ hội đong xèng cực tốt nếu các cô biết tái chế chúng.

cắt còng


 Vợ Đánh (1204)

Quy trình tái chế cũng đơn giản thôi, đại khái sẽ là cac bước :

Băm nhuyễn miếng da vụn --> ghép lớp băng keo đặc biệt & cán mỏng qua trục ép (quá trình dán keo cần gia nhiệt để các mảnh vụn được liền lạc).

Xong nhuộm màu rồi cắt thành từng tấm cỡ 1mX2m or 1mx1m. Rồi bán cho các cơ sở may túi sách, ví bóp......etc..

Mấy thằng gia công giày hiệu hiện phải trả quãng 1-2k cụ /kg để đổ rác dùm.

Nghĩa là luc Bựa chẳng những đéo bỏ tiền mua nguyên liệu mà còn đuoc trả tiền hehe.

Hiện mấy mảnh da vụn lớn lớn chút được 'lượm' trước rồi, nhưng các cô quan tâm đéo gì đến kích cỡ, phỏng ?



 Ngô Thùy Dương | Lam Khuê (Ms.) (1205)

This comment has been removed by the author.

 Rô xinh (1206)

Các cô cứ chém gió đi nha, cho Rô tranh thủ ké 1 câu chiện về thái độ của lừa khi sống và tuân theo pháp luật khoai tai dcm.

Rô có đứa bạn thân lấy chồng Canadien, chồng ẻm là lừa, sống ở Ca trên 20 năm và hiện đang làm manager cho 1 nhà dưỡng lão bên bển. Cỏn có thu nhập khá, mua được nhà riêng đàng hoàng. Từ khi 2 đứa lấy nhau tới lúc ẻm được bảo lãnh qua Ca mất đứt hơn 4 năm, khi đứa con trai cũng hơn 3 tuổi. Ẻm thiên di sau Rô đúng 2 tháng. Ẻm xinh xắn, cư xử khéo léo dễ thương, có công ăn việc làm loại ngon lành cành đào bên Lừa và gia đình thuộc loại khá giả.

Thế đéo nào sau khi bắt liên lạc lại với ẻm khi ẻm đã thiên di chừng 3 tháng, Rô hồ hởi hỏi thăm ẻm đã tranh thủ đi chơi khám phá đất nước mới được những đâu, ẻm nói đéo đi được đâu sất chị ơi, qua tới Ca đúng 1 tuần con chồng em bắt em đi kiếm việc gấp và hàng tháng chia đôi tiền chi phí điện nước, thức ăn với em rồi chị.

Cái địt.
Cắt cồng.


 Mot Phat (1207)

Đéo chống lại đc, thôi đành về nhì vậy@ Loser

Chống cái buồi ế địt cả lò nhà cô. Tiên triền có phải việc ngài một ngài hai đéo đâu mà mang ra nổ vào lúc nài? Cô vác loa đi tiên triền lúc quần chúng đang sùng sục sùng sục sùng sục thì là ngu chứ đéo gì mà khoe.

Kệ mẹ bọn chúng đi cô. Mang bia ra bú bàn chuyện giày dép xi líp xu chiêng như con Zì ế.

Sau đận này nhẽ lá cái lừa lại được dịp ngất ngây tự hào dân tọc sau triền miên cướp giết hiếp mấy năm vừa rồi. Đcm đã đen còn lắm lông.


 Rô xinh (1208)

Vậy là đúng 9 ngài sau khi thiên di, ẻm cũng kiếm được việc làm tại 1 tiệm nail, tháng kiếm khoảng trên 3 ngàn và phải nộp gần ngàn cho chồng như khoản đóng góp chi phí sinh hoạt hàng tháng. Dcm, chồng ẻm sòng phẳng hơn tai lông đéo nịnh.

Rồi tới khi nhà nước cho ẻm theo 1 ct hỗ trợ học tiếng free vào buổi tối, chồng ẻm cương quyết đéo cho đi học và ẻm cũng phải chịu. Chuyện nài Rô đã chưởi ẻm khi đó nhưng đéo thai đổi được tình hình.

Khốn nạn hơn, vài bữa con lợn chồng lại lôi ẻm ra đay nghiến chửi bới kiểu tao mất bao công sức đưa mài qua đai, mài phải đội tao lên đầu bởi công ơn giời bể đấy. Vài bữa lại thấy ẻm ới Rô lên than vãn chuyện bị chồng đuổi khỏi nhà. Tuy nhiên do sợ bị về lại lừa nên ẻm cứ nín nhịn dcm.

Rồi cách đai 3 tháng, tối ẻm đi làm thì thằng chồng đang ngồi nhậu với mấy thằng bạn. Thằng chồng sai ẻm vào bếp làm cơm hầu hạ, nhưng ẻm nói ẻm mệt quá mấy anh ăn đỡ mấy món trong tủ lạnh để em nghỉ một chút. Thế là khi bạn bè về, con lợn chồng liền xông vào phòng đánh đấm ẻm túi bụi, bóp cổ tòe loe và còn alo cho nhà vợ ở lừa đe dọa đuổi vợ về.

Cắt còm


 Rô xinh (1209)

Đêm đó, khi chồng đã ngủ say ẻm bế mẹ con ra đồn cảnh sát trình bài chuyện bị chồng đuổi, đéo dám nói 1 câu về chuyện mình bị bạo hành do sợ ảnh hưởng công danh sự nghiệp cỏn. (Cỏn đang làm manager cho viện dưỡng lão mà vướng tội bạo hành thì chó nó thuê làm).

Cảnh sát thu xếp cho 2 mẹ con ẻm vào ở tạm trong 1 căn hộ dành cho những phụ nữ bị bạo hành. Tạm thời trong 2 tháng ẻm được chu cấp nơi ăn chốn ở, thức ăn... như vậy trong khi chờ hướng giải quyết.

Trong suốt thời gian đó, con lợn chồng ngài nào cũng alo chửi bới hăm dọa đủ điều, alo về lừa chửi bới cả gia đình ẻm, alo cho sở di trú đề nghị đuổi ẻm về... May sao, luật Ca đéo cho phép trục xuất ẻm kiểu đó. Còn ẻm vẫn bao che cho chồng, đéo dám khai chiện bị khủng bố cho cảnh sát.

Rồi ẻm nộp đơn li dị ra tòa, đúng nửa năm kể từ ngài thiên di.

Cắt cồng


 Rô xinh (1210)

Nhận đơn li dị, con lợn chồng quay ra ngọt nhạt dỗ dành. Ẻm đã chết mẹ hết tình cảm với cỏn, ẻm nhờ Rô tư vấn Rô khuyên bỏ mẹ cỏn đi. Người như vậy đéo phí lồn mà sống.

Trong lúc chờ tòa xử thì vô tình con lợn chồng gặp 2 mẹ con ẻm ngoài đường, cỏn bắt mẹ thằng bé lại và cương quyết đéo trả lại con cho vợ để làm sức ép cho ẻm phải quay lại. Ẻm lại phải cầu cứu cảnh sát, sau đó thằng chồng nổi điên ngày đéo cũng nhắn tin khủng bố đòi giết ẻm. Tới mức nài thì ẻm hoảng, phải trình cảnh sát. Họ thu xếp cho ẻm 1 chỗ ở mới ở thành phố khác và ra lệnh cho con chồng phải cách xa ẻm ít nhất 5m.

Cắt cồng


 Ngẩu Pín (1211)

anh hóng chiện Rô

 Mot Phat (1212)

Anh cũng hóng đcm. Mời Pín choác bia nhé.

 Rô xinh (1213)

2 tuần trước ra tòa, cỏn cũng đéo có mặt. Tòa xử ẻm được toàn quyền nuôi con và quyết định mọi thứ về con, ra lệnh con chồng không được tìm cách liên lạc với ẻm cũng như nhờ người liên lạc với ẻm, và luôn phải có khoảng cách cự ly khi gặp ẻm.

Ngoài ra, con chồng phải chịu án tù tội bạo hành, đe dọa và cãi lệnh tòa án. Tòa cũng khuyên ẻm thay đổi hoàn toàn các contact và giấu kín nơi ở đề phòng những bất trắc từ chồng.

Con bạn Rô nó vẫn ngơ ngác tại sao tòa lại nice với em vậy hả chị dcm. NHưng hiện nai nó đang bị stress nặng vì... cho rằng nó chính là nguyên nhân đẩy thằng chồng nó vào tù, rồi có thể đẩy chồng nó vào cảnh thất nghiệp nữa... Nó đã xin cảnh sát nếu tao không làm report thì chồng tao có được tha không, nhưng cảnh sát nói đó không phải là việc mài có thể quyết định.

Cắt còm


 Ngẩu Pín (1214)

mời anh 1 phát. tôi đang vang dcm.
chuyện Rô hay quá


 Rô xinh (1215)

Dcm giờ thì ngài nào Rô cũng phải chat chit để giúp ẻm vượt qua khủng hoảng. Ẻm stress nặng, đéo dám nói chuyện với gia đình vì sợ gia đình lo lắng, cũng đéo có bạn bè nào ở gần. Đã vậy còn cứ dằn vặt dằn vặt tội nghiệp thường thằng lừa mặt lồn nữa.

Rô cũng phân tích cho ẻm hiểu người đáng thương chính là mẹ con ẻm chứ đéo phải ai. Đất khách quê người, có thằng chồng làm chỗ dựa thì bị chính thằng chồng đẩy vào tình cảnh đó. Dcm cái giống lừa sống ở tai lông cả nửa đời người rồi vẫn quen thói vũ phu cư xử như súc vật, chết mẹ đi chứ thương xót cái lồn.

Dcm Rô nói thật, nhiều khi Rô thương xót phận lừa cái vô cùng. Các cô có thể tham khảo bọn lừa sống ở tai lông như con Lốp con Pín, trong mắt tai lông thì lừa đựcc cac1 cô đéo bằng cục cứt nhưng lừa cái lại là báu vật. Cái tạng lừa cái nếu có môi trường gặp gỡ làm quen nhiều hơn với tai lông, thì bọn lừa đực các cô chỉ có cửa mà quai ra fuck nhao qua ngài thôi Rô thực.

Rô đi cắn đã.


 Ngẩu Pín (1216)

nghe qua thì cô lừa bạn rô cũng đéo vừa đâu dcm, nhẽ phải lòng ai đó ở tiệm neo.

 Mot Phat (1217)

Vâng mời anh... Bú nốt choác nài rồi đi ngủ thôi. Chiện nài nếu làm cho thằng chồng bớt cục súc đi tí, và con vợ nanh nọc thêm tí khéo biên thành phin được đới đcm.

Thơm Rô phát.


 tran truong (1218)


Chào em Rô Xinh! Đang đợi loạt phóng sự Ý Đại Lợi của em đơi [.O.]

Màn chai bia chia bùn cùng anh Pín. Lần nài nhẽ anh dự sai [(o)]


 Ngẩu Pín (1219)

tôi bảo liu ý kiến, con bạn Rô đéo hiền đâu dcm.
thàng này vớ phải chàn tinh rồi, nó làm ở viện dưỡng lão, thì cũng đc đào tạo rồi, đéo ngu đâu.


 Ngẩu Pín (1220)

trích Rô:
" Khốn nạn hơn, vài bữa con lợn chồng lại lôi ẻm ra đay nghiến chửi bới kiểu tao mất bao công sức đưa mài qua đai, mài phải đội tao lên đầu bởi công ơn giời bể đấy. Vài bữa lại thấy ẻm ới Rô lên than vãn chuyện bị chồng đuổi khỏi nhà. Tuy nhiên do sợ bị về lại lừa nên ẻm cứ nín nhịn dcm."

hết trích.


đây là nghe 1 tai này, dcm cô này đéo hiền, dcm nhẽ ở lừa khá giả thì hống hách chăng?


 Ngẩu Pín (1221)

dcm, mời anh truồng với anh 1 phát, bú đi thôi.

người đã sống ở canada 20 niên, làm đên manager của 1 viện dưỡng lão, mất 4 năm để đưa vợ con sang, đéo bao giờ là thần kinh, đúng ko?


 Ngẩu Pín (1222)

tôi thì đoán, cô lừa sang đến đó thì vỡ mộng, chửi chồng và chán-chường.

đó là bắt đầu của bi kịch dcm.
tất nhiên ông lừa kia thì tử tế lồn gì dcm.
đen hehe, thôi bú nào các anh.


 Mot Phat (1223)

Việc đéo phải trích đcm. Chuyện Rô kể về 'bạn ẻm' đương nhiên là một chiều mẹ gòi. Con lừa đực kia kéo cày cho Tâi Lông 20 năm nhẽ đâu vẫn cục súc thế nhể...

 tran truong (1224)

Đúng là thần Pín hehe[(o)]. Xài dữ kiện như Pín lun.

 Ngẩu Pín (1225)

thôi bú đi dcm.

tốt nhất đéo lấy lừa, thế là xong dcm


 Ngẩu Pín (1226)

dcm, nhiều lừa nghĩ, Tai là thiên đàng, và tìm mọi cách sang.

ấy là nhầm, cái địt lồn mẹ nó, cuối 2008, khi biết phải sang Tai, tôi chán vãi lồn ra.

Tôi có thể chối, và vợ tôi đặt đẻ ở viet-pháp, nộp 2500$ rồi, dcm


 Ngẩu Pín (1227)

nhưng con vợ tôi bảo, ở ANh đẻ chuẩn hơn, có gì dễ giải quyết, vì lừa hiếm nhóm máo Tai dcm nhỡ ra...
rồi linh tinh phèng, mấy lị nó nịnh tôi sang tai làm cái quốc tich ANH dcm hỡi ôi ..
tôi sang, mà chán vãi lồn ra.
hồi đó chưa biết DÌ vĩ đại là con lồn nào.


 Rô xinh (1228)

Dcm Pín anh, em đảm bảo con bạn em nó là đứa ít nhất tử tế hơn em, chứ vào em thì giờ em dí lồn vào lo lắng cho thằng chó dái kia rồi. Kể chương trước đó nha.

Thực ra trước khi thiên di ẻm đã lường trước cuộc sống đéo hạnh phúc với chồng rồi, lý do bỏn đã sứt mẻ mẹ ngai từ hồi ẻm có thai, thằng chồng về Vn vài tháng thì cặp với trăm con, có lần có em còn alo tới nhà chửi ẻm nữa thế mới hài. Rồi có lần chồng ẻm về nước vài tháng ngang nhiên ở cùng 1 em bé khác, ẻm biết và đã li thân 1 lần.

Nhưng sau khi có con thì ẻm mới quyết tâm thiên di. Thực sự mọi việc lo hồ sơ thiên di các cái gần như 1 tai ẻm phải tự mần, thằng chồng chỉ làm các thủ tục cỏn buộc phải làm cách miễn cưỡng thôi ,đó cũng là 1 trong những lý do.

Cắt còm


 Ngẩu Pín (1229)

dcm, cô bạn Rô, ở nhà cũng dạng trâm anh, còn thàng kia nhẽ cũng vẽ canada như thiên đường dcm.
dcm đang ở lừa sông sênh cà fe bún đậu, sang tai ngồi giũa móng tai, nó chịu thế đéo nào đc?
dcm, thiên đường hehe khác với cổ nghĩ.


 Ngẩu Pín (1230)

anh thì đéo tin em Rô, anh xin lỗi hehe.
nhẽ anh say con mẹ nó rồi


 Rô xinh (1231)

Dcm tôi kể các cô nghe chuyện gia đình chồng ẻm, đúng là hài vl nữa.

Bố chồng ẻm có căn nhà hơn 4 tỷ, ổng bán chia cho 4 thằng con và giữ 1 mớ phòng thân trong ngân hàng. Ổng ở với thằng con út, mỗi tháng có 1 cục lãi to to đẻ chi dùng, con cái không bị phiền gì chuyện tiền bạc nuôi nấng. Tới lúc ẻm về làm dâu, vợ chồng thằng út kêu đi du lịch nước ngoài nhờ gửi bố ở nhà chị ít lâu, xong đéo chịu đón bố về haha...(Lúc đó con bạn Rô vẫn ở cùng gia đình bố mẹ đẻ nó, nhà to vật 5 lầu mỗi người 1 phòng) Gia đình ẻm thương tình ông già bị con cái ruồng rẫy mới bố trí cho ổng ở 1 căn phòng riêng, con nài hàng ngài cơm bưng nước rót.

Ẻm kể ông bố chồng khùng khùng, vui vẻ đéo sao thương con dâu lắm không vui lại lôi con bé ra chửi sa sả, kêu tao đéo muốn gả con tao cho mài aha.

Tết 2 năm trước ổng bệnh nặng nằm nhà thương, con cái đéo đứa nào tới túc trực. Con bạn Rô thức mấy đêm canh bố chồng thâm mẹ mắt, vậy chứ có bữa đem thức ăn lên bị ổng túm tóc tát mẹ cho vài cái trước mặt bác sỹ haha...

Sau vụ đó thì ẻm quyết tâm trả lại bố chồng cho gia đình ổng, rồi bị cả lũ anh em chồng chửi cho như con thú thế mới tài.


 Ngẩu Pín (1232)

ý anh là đéo tin, em RÔ.

chứ đéo phải là đéo tim em đâu nhé.

anh quên mẹ cái dấu phẩy


 Rô xinh (1233)

Dcm Pín anh, bạn em nó đi tây hơi bị nhiều, khi chưa định cư Canada thì nó cũng qua lại mấy lần rồi, bởi vậy mới quyết tâm thiên di cỡ đó chứ như em thì nhẽ em dí lồn thật.

Nhưng giờ sống quen, nói em làm nghề cọ đít cho thằng khác em cũng vui lòng đéo nói phét, còn hơn bị về lại máng lừa.


 Ngẩu Pín (1234)

đéo tin, nghĩa là đéo tin vào những lời cô gái kia nói với rÔ.

cơ mà hỡi ôi, anh đéo phải người trong cuộc dcm đen đéo biết đàng nào mà lần


 Ngẩu Pín (1235)

Rô em, đó là bạn em kể lại hả?
cô bạn em, anh tin cũng đéo hiền lành đâu.


 Rô xinh (1236)

Chuyện nghe như phiêm nhưng tin đi Pín, em và cổ thân như cặp sam, hồi bên lừa tụi em suốt ngài ăn chơi ngủ nghỉ ở nhà nhao em đéo nghe mình ẻm đao. Ẻm thình thoảng có tám với em ở fb nhẽ anh đéo để ý thôi.

Dcm hổng lẽ em phải cop mẹ những chat log của bọn em thì lộ mẹ hết thân nhân ẻm.


 Sweet Hoy (1237)

Các bạn nghe tâmsự của người ta thì phải nghe từ hai phía.

Nghe từ một phía mặcđịnh là cho vui tai thôi.


 Sweet Hoy (1238)

Anh cũng có nhiều bạn thân Việt lắm. Cũng nghe được nhiều tâmsự từ tận đáy lòng. Nhiều khi vừa nghe nói vừa nghe khóc.

Nhưng anh nói thật nhé, người Việt các bạn tâmsự giỏi lắm. Khóc cũng giỏi. Nói xấu cho người và nói tốt cho mình càng giỏi. Đó chắc là những tàinăng thiênbẩm.


 Ngẩu Pín (1239)

anh thì anh đéo bao giờ tin có chuyện con dâu thức đêm canh bố chồng dcm, nó nổ đó, nhất là câu tím mắt dcm.

dcm cô bạn em có vấn đề đó, ngay cả khi bị bố chống đánh ở viện, thì giống như con bệnh tâm thần thôi, có đéo gì phải than phiền.
mà dang ở viện, có sức lồn ý mà đánh đc nó dcm,


hỡi ôi, dcm loạn mẹ hết lên.


 Ngẩu Pín (1240)

a ha anh weet hoy, lâu lắm ko gặp, anh giá-lâm tôi rất mừng hahahaha

 Rô xinh (1241)

Đéo phải nghe xuông anh Suýt hói, tụi em biết cả gia đình nhao kìa.

Dcm hổng lẽ Cop vài cái tin ra cho anh coi:

e don ra nha rieng roi.ma thag chog e no gap e ngoai mall tuan roi.no mag thag ken di roi k chiu tra cho e.e fai goi canh sat.sau do no de doa e ghe wa nen e lai fai move wa thanh pho khac o roi chi
chi thay e giong homeless k

Đang tìm cái sms ẻm gửi nội dung thằng chồng đe dọa thịt ẻm mà đéo tìm thái thế mới đen.


 Sweet Hoy (1242)

Anh thấy các bạn lạ lắm. Trong những lúc bấnloạn hay thanhtịnh, mà các bạn vẫn nói điêu được.

Uống rượu vào, mắt đỏ khé, giọng nhẽo ra rồi, anh nghĩ là bạn nói thật 100% rồi, thế mà vẫn nói dối.

Vừa nói vừa khóc nứcnở toàn chuyện tàyđình. Nào là mẹ chết, chồng nghiện, con bỏ nhà.. thế mà cũng phải bịa.


 Ngẩu Pín (1243)

nhiều chi tiết để nhận ra, cô bạn Rô cũng đéo tử tế đéo gì.
thàng kia, nhẽ cũng chó kiều giai lừa.
dcm bi kịch


 Sweet Hoy (1244)

Vâng anh chào bạn Pín.

Anh vừa từ nước Tàu của các bạn về. Mọi việc bìnhthường. Anh vẫn canh Quán đều nhưng khó post comment thôi.


 Ngẩu Pín (1245)

hahahaha hahaha dcm :

hahahahaha


Uống rượu vào, mắt đỏ khé, giọng nhẽo ra rồi, anh nghĩ là bạn nói thật 100% rồi, thế mà vẫn nói dối.


thánh dcm thánh quá hahaha


 Rô xinh (1246)

Anh Hói, ok cứ cho là con bạn em nó điêu toa đi nhé, theo giả thiết của anh với con Pín còn em thì đương nhiên bênh nó chằm chằm đéo tính.

Vậy chứ mình xét tới thằng chồng đi, nửa đời người sống ở tai lông rồi mà đéo care cảnh sát với tòa án để tới nỗi bị tống vào tù thì có nên khen không em hỏi thật? Mà con bạn em mách có chứng ngai nhé, trong mái nó có cả đống tin nhắn giết hiếp để trình tòa với cảnh sát đó.


 Ngẩu Pín (1247)

dcm cười phát hen lên đây hahahaha dcm anh hoy thánh thật.

 Rô xinh (1248)

Thực ra kể chiện nài em chỉ muốn nhắc tới những con lừa sống ở đất tai mà còn dám ỉa lên luật thằng tai thôi, chứ chiện con bạn em thì kết sẽ có hậu đéo sao cả, chỉ cần nó bám trụ tư bản được aha!

 Sweet Hoy (1249)

Ấy bạn Rô Xinh đừng vội. Anh có kếtluận bạn của bạn điêutoa đâu. Anh chỉ khuyên các bạn phải lắng nghe từ hai phía.

Nếu các bạn chỉ nghe từ một phía, thì lời nói thật hay nói điêu có khác gì nhau?


 Rô xinh (1250)

À anh lạ đéo thói lừa, có nghe từ 2 phía thì em cũng chửi té tát thằng chó lừa kia để bênh bạn em thôi chứ aha!

Con vợ nó điêu ngoa xảo trá thì bỏ mẹ nó đi là xong chứ gì, còn chơi trò alo cho bố mẹ vợ chửi bới, alo cho cục di trú đòi trục xuất vợ các cái... thì quá tiểu nhân gặp em đời nó quá đen thôi, kể cả con vợ nó sai lè tmt.


 Sweet Hoy (1251)

Anh nghĩ là chồng của bạn của bạn Rô Xinh thậmchí cũng chưa bị Tòa gọi, đừng nói là đi tù. Tù ở đếquốc cũng không dễ vào như vậy, dù cũng không quá khó.


 Ngẩu Pín (1252)

công nhận, dcm lừa nói dối khiếp.
say diệu khóc hu hu hu hu, nhưng lại toàn nói phét hehe, thế mới tài.

tôi có ông bác họ, diệu vào là khóc, có hôm hỏi bác khóc vì cái gì, lão bảo tự nhiên nhớ tới ông tôi, khóc thương ông tôi.
ông tôi chết 10 năm trước đó, chả liên quan lồn gì tới thằng bác đó, nhưng sau vài lần thì tôi biết, nó khóc chả vì cái lồn gì hehe dcm nó.
nó diệu vào khóc cho hả-diệu dcm nó


 Rô xinh (1253)

Chính xác thì ngài ra tòa có mình con bạn em tới thôi anh Hói, thằng chồng không đi, vụ tù và lệnh cấm các cái thì tòa nó thông báo lại. Con bạn em từ mấy tuần nai rồi không dám liên lạc với chồng nên đéo biết hiện giờ nó ra sao.

Mà nghĩ coi, có con điên nào mới chân ướt chân ráo qua chưa nghề ngỗng chưa điểm tựa đéo lại chủ động quay ra phản phé thằng chồng? Đéo gì con bạn em ngu dữ vậy?

Nó ở thế chủ động thì chờ 1-2 năm giở mặt cũng không muộn mà?


 Ngẩu Pín (1254)

nhưng thàng diệu vào thì khóc, hỏi nó khóc vì cài gì xem, dcm nó toàn lí do lâm li bi đát dcm.

dcm đen quá đi.

em Rô là thật thà, nhưng cô bạn nhẽ đéo như em đâu, dcm liền bà tuyền củ lồn cảm tính.


 Ngẩu Pín (1255)

chưa nghề ngỗn lồn đâu, cổ làm nail sau 9 ngày đến mà?

sau khi có 3k tháng, chắc chắn lương đó = với chồng, cổ đổi thay chăng?


 Sweet Hoy (1256)

Người Việt các bạn thường có thóiquen phóngđại sựviệc một cách cựcđoan. Đặcbiệt các bạn gái khi nói về chồng và giađình chồng, một khi các bạn ấy không còn thương yêu người ta nữa.

Và khi cần sự ủnghộ tinhthần hay vậtchất của người khác, thì các bạn ấy mất hết cả lươngtri.

Cô bạn của bạn Rô Xinh chỉ tâmsự riêng, chứ nhiều bạn khác thì làm loạn luôn chẳng ngán ai. Tunghê mọi chuyện lên mạng, báocáo với lãnhđạo côngty, gặp côngan cảnhsát, nhắn tin cho tấtcả bạnbè chung.. chả có gì mà các bạn ấy không dám làm.


 Rô xinh (1257)

ơ dcm giờ Pín nghé lại chĩa mũi dùi vào con bạn em mà bỏ qua hành vi mạt hạng của con chồng à?

Dcm cho là nó đéo tử tế đi, nếu 1 thằng cư xử thượng đẳng trong case nài thì nó nên có biện pháp gì hay hơn đe cướp giết hiếp và chửi bới cả gia đình nhà vợ, trình bài em coi?


 Ngẩu Pín (1258)

rô em, thàng chồng thì mạt hạng rồi cấm cãi.
đang bàn bao nhiêu % sự thật từ lời cô bạn em thôi.


 Rô xinh (1259)

@ Anh Hói ơi, trừ chuyện làm việc với cảnh sát thì gần như mọi biện pháp hạ nhục vợ anh liệt kê thằng chồng đó đều đã làm rồi đó anh.

@ Pín nghé, con bạn em khi lấy chồng đã có bạc tỷ tiền riêng gửi nhà băng anh yêu ơi, nó buôn đất với làm kế toán trong 1 cty chứng to vật từ hồi chứng còn nóng cơ, cho nên việc nó kiếm được tý tiền rồi lên mặt với chồng là đéo tin được đao.

Giờ thì nó ở nhà do chính phủ tài trợ (chỉ đóng 2-300/ tháng thôi), phải ở nhà trông con vì thằng bé chưa tới tuổi đi học đéo đi cài được. Cũng mai hồi qua nó đi làm sớm nên giờ có trợ cấp thất nghiệp tháng hơn ngàn, chưa phải đụng tới tiền riêng (tiền riêng gửi ở lừa cho bố mẹ nó giữ)


 Rô xinh (1260)

Mà thằng chồng lục tung fb nó, gửi tin nhắn mạt sát nó cho tất cả bạn bè người quen trong list nên nó mới phải hủy fb và cả skype nữa, thế mới chó.

 Ngẩu Pín (1261)

ùm, cổ hoành như vậy, mà phải đi giũa móng tai, là anh hiểu sự bức xúc.

 Sweet Hoy (1262)

Các bạn trai Việt sống độcthân quá lâu ở bên đếquốc thường có chung đặcđiểm: các bạn ấy rất yêu vợ, nhưng lại giatrưởng, và cực ghentuông.

Đặcbiệt khi các bạn ấy cưới được một cô vợ Việt, đặcđiểm đó càng nhân lên mạnh.

Anh không có nhậnxét chínhxác gì về chồng của bạn của bạn Rô Xinh, nhưng anh giảđịnh bạn ấy là một đànông Việt đặcthù. Khảnăng này có thể chiếm đến vài chục phần trăm.

Khi bạn Rô Xinh nghe tâmsự của bạn mình, thì thay vì khuyên bạn ấy ngay lậptức (tức là bạn tin bạn mình ngay lậptức), hãy thử lái câu chuyện qua hướng đó xem. Dần dần, bạn sẽ thấy được một phần sựthực.

Khi sựthực sángtỏ, thì khuyênnhủ gì cũng chưa muộn.

Đằng này, bạn nghe bạn mình tâmsự, thế là đùng đùng bắt bạn ấy bỏ chồng hoặc báo cảnhsát, trong khi hoàncảnh của bạn ấy chưa chắc đã đến mức như vậy. Anh nghĩ thế là không khônngoan.


 Rô xinh (1263)

Dcm hoành như em mà đi chùi nhà cũng bức xúc cái lồn em đai nài haha...Cổ đéo than buồn chiện đó đao.

Cổ đang có kế hoạch học nghề có bằng chính quy của tai như em, nhưng nhẽ giờ phải chờ thu xếp lại cuộc sống của 2 mẹ con đã.

Cái khốn nạn là cứ vật vã tội thằng chồng tmt!


 Rô xinh (1264)

@ ANh Suýt Hói, nói thật nhé, em thì thấy 1 thằng chồng cư xử tiểu nhân với vợ bởi bất cứ lý đo nào thì em đã thấy thằng đó xứng đáng quăng sọt rác, không có lựa chọn khác. Dù rằng vợ nó có tội tài đình, giả dụ như ngủ với bố chồng đi nữa.

Thoát khỏi những con lừa, đời bọn em chỉ đẹp hơn thôi em đéo chém gió tý nầu aha!


 tran truong (1265)

Quai lợi nội zung ở Tai lâu òi mờ hem thèm để ý luật Tai nhá.

Ở đơi năm ngoái thui, có 1 ông ăn thịt cô Thiên Nga đàng hoàng nhá! Bô lô ba la bẩu nấu rựa mận mà nó không ngon.

Có người bẩu, bị tù ba năm đó ông ơi. Ổng mới xanh mắt, thế hả? Thế hả hả???

Cũng hơn mười niên ở Tai ùi đó[vOv]


 Ngẩu Pín (1266)

dcm, liền bà bị cái tội, là cứ cái lồn gì thuộc về tâm-sự là 100% sự thật.


có cái lồn nhé hehehe.


 Ngẩu Pín (1267)

dcm, càng tâm sự nhiều, càng nói phét khỏe.

hãy tin tôi hỡi em Rô xinh


 vaix (1268)

[si="5"][co="#0000FF"]Ko biết bạn chị Rô với những người như chị ấy thuộc giai tầng nào mà thích thiên di bằng mọi giá thế nhở? Chứ em thấy Cử nhân với Thạc sĩ tốt nghiệp IVY, nghĩa là cơ hội nghề nghiệp của họ ở bên bển chả khó gì, thế mà giờ về VN dạy với luyện thi TA cho bọn trẻ con nhiều lắm chị! Thằng cháu em lớp 11 cũng đang luyện SAT với một cô về từ Stanford, đã giỏi lại còn xinh B-)

Cá nhân em thấy, được như chị Mít thì hẵng thiên di.. hì [/co][/si]


 Sweet Hoy (1269)

Bạn Rô Xinh mến.

Bạn lấy gì để tin chắc chồng bạn của bạn hànhxử tiểunhân với vợ mình?

Anh thì không tin, bởi anh mới chỉ được nghe điều đó từ bạn.

Anh cũng không tin bạn của bạn hoàntoàn tốtlành mà bị chồng đốixử tệbạc.

Các bạn thường cảmtính quá. Điều này không có lợi trong cuộcsống ở đếquốc.


 Rô xinh (1270)

Ơ dcm Pín nghé, nếu sự thật không đúng như con bạn em nói thì có thai đổi bản chất rằng thì là con chồng nó là 1 con lừa mạt hạng và xứng đáng bị quăng vào thùng rác không?
Cứ lải nhải như lồn đấy.


 Rô xinh (1271)

@ Anh Suýt hói, đương nhiên là em có những lý do để tin bạn em hơn là chồng nó, vụ nài nói tới lui thì cũng không thêm chi tiết nào mới.

@ Cô Vaix, cô có bao giờ tự hỏi tại sao bọn tai lại bỏ cả 1 đống tiền để mua tour về quê lội bùn cấy lúa không? Những case cô nói tương tự vậy.

Tuy nhiên tôi đố cô tìm được case nào khăng khăng đòi đổi mào pass tai qua mào pass lừa được đó cô.


 Sweet Hoy (1272)

Có một vấnđề mà mãi bạn Rô Xinh chưa hiểu ra là sao nhỉ?

Đó là việc, có đúng bạn Việt Kiều Canada tệ như vợ bạn ấy tâmsự với người khác không?

Lúc này, anh khẳngđịnh bạn Rô Xinh chưa có bấtcứ thôngtin nào từ người chồng Việt Kiều đó.


 Sweet Hoy (1273)

Anh cũng khẳngđịnh thêm một điều nữa, bạn Rô Xinh đã vôtình "đổ thêm dầu vào lửa" dù ý bạn là chânthành.


 Rô xinh (1274)

@ ANh Suýt Hói, đúng là chiện nài em chỉ nghe 1 phía từ bạn em.
Tuy nhiên, chuyện chồng nó alo về cho nhà vợ mạt sát thì em kiểm chứng được, mẹ nó rất quý em mà.
Chuyện nó gửi tin nhắn cho vợ chửi bới mạt sát vợ thì em kiểm chứng được, vì con vợ có fw lại cho em đọc.
Chuyện con bạn phải đóng fb và thay đổi toàn bộ contact thì em biết.
Chuyện giờ mẹ con nó bơ vơ phải ở nhờ nhà chính phủ thì em không tin nó bịa. Chuyện mỗi ngài em phải an ủi nó rằng thì là nó đéo có lỗi trong chuyện thằng chồng bị tù thì là có thật và tới giờ vẫn đang tiếp diễn.
Với em thế là đủ, em có phải cơ quan điều tra hoặc quan tòa đâu mà có nhu cầu tìm hiểu thêm?


 Bazi Lốp (1275)

Chào anh Suýt Hoy, lâu lắm mới thấy anh cồng!!!

 minhhuong (1276)

Tại sao bạn của Rô ko sang Canada ngay từ khi mới kết hôn, mà lại là 4 năm sau?



 Sweet Hoy (1277)

Còn chuyện người ngoạikiều sống vài chục năm vẫn không biết luật bảnđịa là chuyện hết sức bìnhthường.

Ngay cả các bạn sống tại VN, các bạn biết được baonhiêu điều luật của chính quốcgia các bạn?

Anh đọc báo mạng, thấy cứ có chuyện gì đó là các bạn thi nhau comment phải bắn anh này phải giam chị kia. Khiếp quá.

Luật để bắn hay giam một người các bạn có nắm chắc hay không mà phán kinh vậy?


 Rô xinh (1278)

haha cũng giới thiệu mẹ luôn, chị em nào cần dũng khí để từ bỏ 1 con lừa thì mời cứ liên lạc với em, đảm bảo ca nào em tư vấn cũng thấy lý do bỏ lừa là cực hợp lý tmt :D

 Rô xinh (1279)

@ Điêu, bọn nó làm giấy tờ khi mới cưới. Sau đó li thân 1 thời gian, giấy tờ gác lại. Sau đó lại làm lại giấy tờ, nhưng không hiểu sao hồ sơ của nó xét lâu dã man thế. Rô với nó chơi với nhao từ khi nó đã chờ phỏng vấn, khi đó Rô chưa bỏ chồng cũ. Sau nài Rô li dị rồi, lấy chồng mới rồi, ở với chồng mới 1 năm nữa ở lừa mới làm giấy tờ định cư TS mà Rô qua đai mái tháng rồi nó mới được đi đó.
Tổng cộng nó chờ hồ sơ các cái chừng 4 năm, từ lúc chưa cưới tới lúc bổ xung thêm hồ sơ của con nó.


 Sweet Hoy (1280)

Rô xinh said... (1274)

Tấtcả những điều bạn nói, tựutrung lại, vẫn chỉ là thôngtin từ một phía.

Nghe thôngtin một phía, thì đừng vội bàytỏ quanđiểm.

Nhưng bạn không khônngoan ở chỗ bạn vộivàng khuyên cô bạn của bạn ngay khi bạn chưa có đủ thôngtin.

Bạn của bạn vốn tin bạn, và điều đó khiến bạn ấy khó xử. Bằngchứng là bạn ấy tỏ ra "vẫn thương anh chồng" (lời của bạn) còn bạn thì dứtkhoát bắt bạn mình phải bỏ chồng cho bằng được.

Anh thấy bạn đã làm một việc ngoài sức của mình.


 Rô xinh (1281)

Hồi sau đám cưới nó qua thăm chồng 2 lần Điêu ạ, nhưng vài tuần thôi.
Riêng hồ sơ định cư thì chờ muốn mọc rêu đó, may mà không phải làm thủ tục ADN cho thằng con.


 Sweet Hoy (1282)

Rô xinh said... (1279)

Các bạn VN ở Canada đi diện hônnhân mất 4 năm chờ thủtục là nhanh rồi đó thưa các bạn.


 Rô xinh (1283)

@ Anh Hói, em bắt thế quái nào được bọn nó. Nó cần em tư vấn, thì em tư vấn thực lòng cái gì em nghĩ thôi, đương nhiên em vẫn bắt nó cân nhắc thiệt hơn và đặc biệt quyền lợi của mẹ con nó trong việc có bị buộc hồi hương hay không aha!

Em nói rồi, chồng mất dạy thì không cần chiều, có nhiều thằng chồng tử tế đang chờ để được hầu hạ chị em lắm anh ơi, đặc biệt khi chị em đã có cửa thoát lừa.


 Rô xinh (1284)

Ca, ÚC, Mỹ... chờ thủ tục định cư theo chồng trong hầu hết các case em biết thường lâu vãi.

Thụy Sỹ quê em, trong case của em là đúng 6 tuần có visa mặc dù thời gian li hôn mối cũ với kết hôn mối mới của em gần như tương đương nhao/
Riêng lý do nài thì bên Ca nó gạt mẹ case của em thẳng cánh aha!


 Sweet Hoy (1285)

Rô xinh said... (1283)

Bạn tưvấn khi chưa hiểu hết mọi ngócngách của vấnđề, như thế có là hơi liềulĩnh hay không?

Anh thì không có gan làm vậy.


 minhhuong (1286)

Vụ 4 năm mới sang định cư được này kì quái nhở.

Thường thì đi ngay và luôn.

Mình chưa biết trường hợp nào tận 4 năm như này. Chắc là do chính 2 đứa chúng nó trục trặc mà thành thế.

Nhỉ.

Nhẽ ko hợp ngay từ đầu rồi.


 minhhuong (1287)

Vụ ôm con ra cảnh sát thì bạn Điêu cũng có 1 vụ tương tự nốt.

Cô cổ lấy 1 anh Vịt Kiều, sống kiểu đại đại đại gia đình trong 1 căn hộ hụ hụ hụ

2 năm sau thì ôm con ra đồn cảnh sát khóc tu tu, bẩu chú cảnh sát cho tui vé máy bay tui cút về Lừa ngay and luôn.


 Sweet Hoy (1288)

Các bạn VN đừng nghĩ dân Tây thích thì cưới thích thì lydị. Hứng lên là cưới, xíchmích một tí là sửngcồ đòi lydị.

Nhầm đấy thưa các bạn.

Cưới và lydị là những điều hệtrọng trong đời một con người, Tây hay Việt cũng vậy.

Trai gái Tây có thể sống thử với nhau hàng chục năm, có với nhau vài con, nhưng cưới thì chưa, bởi đó là chuyện quantrọng.

Các bạn thì ghét sống thử, nhưng có khi chỉ vì một lần chồng (hay vợ) ngoạitình, hoặc mắc một sailầm nhonhỏ khác, mà xúi nhau lydị bằng được.

Việc gì dính đến phápluật, hãy để phápluật giảiquyết.

Còn việc gì các bạn có thể tự giảiquyết, hãy làm cho chúng trở nên nhẹnhàng.


 Rô xinh (1289)

@ Điêu, anh Hói nói 4 năm đoàn tụ ở Ca là nhanh chuẩn đó. Rô biết 1 hội chơi với nhao ở Gồng, toàn những chị hôn thê với chồng tịch Ca và chờ đằng đẵng như thế, họ là 1 hội nhiều năm nai rồi, có những bà 7-8 năm còn chờ cơ thế mới kinh, thỉnh thoảng họ lại mở tiệc tiễn 1 chị được tin vui, con bạn Rô trong nhóm nài mà.

Hồi lên làm giấy tờ trên sở tư pháp, 1 chị than thở làm giấy tờ theo chồng bên Úc 3 năm rồi chưa xong, mà hồ sơ đi toàn tụ ÚC- Ca đắt vãi, cả ngàn 1 bộ cho đủ chi phí trong khi với chồng TS như Rô thì gần như free, đóng vài trăm chi phí bưu điện còn đao miễn mẹ hết


 minhhuong (1290)

Rồi 1 cô khác lấy Vịt Kiều nốt, lúc mới lấy thấy hăng tiết vịt muốn học này học kia để định cư lâu dài bển.

Cũng thấy học 1 khóa, rồi có con.

Rồi cổ xách con về Lừa sống mẹ nó luôn. Chồng cứ nai lưng kiếm tiền gửi về Lừa cho vợ con, cổ nhất quyết đéo thèm sang nữa há há há.

Bọn này cũng ko li dị nốt. Tình trạng cứ vậy hoài.

Đại loại mấy đứa mình quen, đông đứa đéo muốn ở Tây cho lắm.


 Rô xinh (1291)

@ Anh Hói, cái đó em cồng phơm anh nói chính xác chuyện cưới- li dị, cho nên sáng nai em mới khuyên bạn nào quyết tâm thiên di bằng hôn thê thì phải tìm hiểu kỹ coi thằng đối tác mình chịu cưới không chứ nó chỉ cần sống thử, tình yêu tình báo lãng mạn các cái thì đời bó chiếu.

Ngoài ý nghĩa thiêng liêng các cái ra, li hôn với tai nó còn rắc rối loằng ngoằng vô số chuyện ràng buộc nghĩa vụ trách nhiệm, nhất là khi có với nhao đứa con chung thì số thằng đàn ông mạt rệp luôn. Nếu hai đứa không kết hôn thì nó chỉ đóng tiền nuôi con thôi, còn kết hôn thì nó buộc phải đóng tiền để nuôi cả vợ cũ nữa aha.

May cái là chuyện của em thì do con chồng em nằng nặc gạ cưới chứ hổng phải em,làm giấy tờ thiên di cũng là do cỏn thuyết phục. Lúc đó thì tặc lưỡi chiều cỏn, chứ giờ thì thấy may hết sức aha!

Còn thằng chồng đứa bạn em thì trong mắt em là dạng không xài được, mà không xài được thì ráng giữ cho nặng đũng quần à?


 Rô xinh (1292)

@ Điêu,những đứa đó thì bên Thụy cũng không hiếm. Sống ở đai mà tối ngài lên fb than thở nặng lòng cố hương.

Ơ, có ai ép đéo đao? Sống ở nơi mình không thuộc về thì cút chứ cổng ra cổng vào mở toang hoác, khóc lóc đéo gì?

Đa phần các gái đó quan niệm ở lừa sướng, có tiền gia đình, có tiền chồng gửi về ăn rồi lê lết cà phê cà pháo đéo cần làm ăn gì, rồi suốt ngài được ca tụng tán tỉnh vì manh quần tấm áo sang trọng hơn người, còn bên nài thì chó nó quan tâm aha, chưa kể còn phải cày như thú.

Những ẻm đó thì cũng nên biến mẹ luôn cho chợ nó quang đãng.


 minhhuong (1293)

Chờ 4-8 năm thì chờ làm đéo gì nhở.

Bỏ luôn lấy ngay thằng Thụy Sĩ cho nó nhanh hô hô hô [:O.][:O.]


 minhhuong (1294)

Rô, vấn đề là ở chỗ toàn mấy cô lấy Vịt Kiều đéo thấy li dị đéo gì nhưng cứ về Lừa ở lì luôn.

Mấy cô lấy chồng Pháp ko thấy tình trạng này mấy.

Hà hà, có cái đéo gì mùi tanh tanh trong vụ này roài.


 Rô xinh (1295)

Dcm nói cho nhanh việt kiều cũng nhiều kiểu bi kịch việt kiều lắm.

Rô có con bạn bên nài, nhà ở vùng ngoại ô Phồng (Thủy Nguyên). Hổm rồi vợ chồng ẻm về ra mắt nhà vợ lần đầu tiên sau 5 năm ẻm qua đai, phải nói là vỡ mẹ nợ luôn sau chuyến đó. Lý do ẻm phải mở mấy chục bàn chiêu đãi cả làng, xong phải biếu quà biếu tiền từ già tới trẻ cho bố mẹ mát mặt với hàng xóm.

Mà bên nài ẻm ở nhà nuôi 2 con nhỏ, chồng công nhân nhận lương vét đĩa. Dcm qua bên đai mặt lại dài như cái bơm thế mới khổ.

Rồi có những người sống vài ba chục năm cũng chẳng thể giao tiếp nổi bằng tiếng bản địa, xã hội tin tức chẳng biết đéo gì, nhiều khi Rô đéo hiểu lý do gì mà bỏn sống được?


 Rô xinh (1296)

Bên nài Rô thái bọn lừa cũng ngầm phân biệt bọn chồng tai với bọn chồng lừa. Nhưng nói mẹ cho nhanh, bọn chồng tai nó dễ hòa nhập hơn hẳn từ ngôn ngữ tới văn hóa, vì có những thứ nó thắc mắc thì thằng chồng đã sẵn lòng và đủ khả năng giải thích cho ngai và luôn.

Còn nguyên cặp lừa thì đôi khi phải mất cả đời mới hiểu được những điều đơn giản mà bọn tai đẻ ra mới biết. Đó là trong case bỏn chịu học, chịu tìm hiểu.

Có những cặp tới già ở tai thì vẫn bơ vơ lạc lõng như xứ lạ quê người thôi.


 Cho Hoang (1297)

[si=6]Tui nghe bẹn bà tam sự chiện gia đình là tui né, tui né!

Tui đi làm chiện bao đồng, típ xúc và nghe những chiện " đồng hương củ lồn" nhiều, tui đéo quan tâm lắm.

Đơn giản đó là việc người ta, đéo phải của tui.

......

Tui không biết nới mọi người sống sao, nơi tui sống, những trường hợp tui gặp, đa số chị em quậy thèn chó...hahaha

1 thèn chó Lừa sống lâu năm, hai 1 thèn Tai lái Lừa...bỏn cưng zất các anh chị ạ!

Xứ tui ở " nhất chó, nhìn hoa, thứ ba đàn bà" thèn chó đứng ở đao trong bản phong thần tui đéo biết nữa!

Nên, bỏn cưới được vợ, quý zất, quý zất!

Thèn chó( Lừa/Tai)chịu cưới nhao, là bỏn hạ chày quyết tâm cao zất 1 cuộc sống ổn định lâu dài.

Thần quynh dẫm lun đinh mới cưới nhao về, kiếm chiện để bỏ nhao! Hahaha...

.........

Case bẹn bà Gô-xinh chỉ nghe 1 phía, khó nói zất! Tui khen Rô-xinh dũng cảm, tư vấn cho bẹn bà bỏ mẹ thèn chó.

Trong khi, đến luật nước sở tại còn cho thời hạn 6 tháng hay 1 năm để xem xét lại mọi việc, rồi đi đến quyết định cuối cùng!

Bẹn bà Rô-xinh, dư anh Pín nhận xét: đéo vừa!

Biết túm mọi bằng chứng thèn chó tẫn, biết tận dụng luật, cảnh sát nước sở tại...gà lồn đao?!

Mong em chân cứng đá mềm nơi đất khách!
[/si]


 Rô xinh (1298)

Phải nói luôn là nhiều anh chị lừa kiều về lừa nổ quá, làm trước đai Rô cứ tưởng tiền tư bản chỉ cần cúi xuống là lượm được dễ như lượm lá rụng mùa thu aha, qua mới biết đời đéo như mơ kiểu đó.

Tuy nhiên, cái mà mình không mấy mơ mộng là môi trường sống trong lành thượng đẳng, sự an toàn cho bản thân và gia đình, những giá trị nhân văn và con người, cơ hội làm người công chính, cơ hội có chỗ đứng trong xã hội nếu chịu học hỏi và có chí tiến thủ... lại quá tuyệt vời. Điều nài là thứ mà những bạn tin tin chưa từng có cơ hội rời khỏi chuồng lừa không thể tưởng tượng nổi.

Đó cũng là cách bạn Vaix đặt câu hỏi ở trên: Thiên di thì phải được như chị Mít rồi hẵng thiên di/.

Thưa với bạn, chị Mít không thể đùng nhát trở thành chị Mít hôm nai được nếu như trước đó chị ấy không phải nghèo mạt rệp tệ hơn chị Rô hiện giờ aha! Cái quan trọng là xã hội của chị ấy cho chị ấy cơ hội để chị Rô trở thành chị Mít thôi.


 Rô xinh (1299)

@ Chị Chó Hoang aka...
Đúng là chuyện nài em đã nhai cả tối nai rồi và đã nói rõ hết mọi quan điểm, đặt mọi tình huống nó là em thì em cũng phải xử vậy thôi đéo khác được.

Đương nhiên ở nơi đất khách quê người mù mờ về luật pháp thì mọi việc dính tới luật đều cần người rành luật tư vấn, các bước nó làm đều nhận được sự tư vấn của luật sư xã hội bên bển chứ mình nó có mà cắn cứt. Là bạn, em chỉ có thể giúp đỡ nó về mặt tinh thần thôi.

Còn em đã nói, chuyện nó bỏ chồng do em quyết mà được à? Hoặc em phải khuyên nó mài ráng chịu đựng đi, bà mình mẹ mình còn chịu đựng giỏi hơn nữa à?

Hài vl.


 Cho Hoang (1300)

[si=6]Thiên di hai không thiên di là ở cá nhân người ta quyết định mà Vaix!

Tính toán, cân nhắc...ghê gớm lắm mới đi đến quyết định!

Bởi đơn giản, chính họ chịu trách nhiệm về việc mình làm, về quyết định của chính mình.

[/si]


 Rô xinh (1301)

Điều khá bất ngờ, là khi kể câu chiện nài trong quán bựa thì những bựa gộc như anh Hói, Pín... lại chỉ đặt vấn đề về chuyện con bạn Rô ghê gớm, sai trái mà không thấy đặt vấn đề về thói hành xử con lừa của thằng chồng như mạt sát vợ bằng tin nhắn, alo cho gia đình vợ để chửi rủa, khủng bố tinh thần vợ...

Con bạn Rô sai thì thằng chồng có quyền hành xử như thú vật được à?


 Cho Hoang (1302)

[si=6]Gô-xinh bên bẹn, tui hiểu mà!

Thèn chó bẹn mần những việc dư vại ( tẫn, khủng bố tin nhắn, chửi bới...) trả giá sòng phẳng với pháp luật sở tại rùi còn đéo!

Mâu thuẩn xuất phát từ 2 phía chứ Gô-xinh.

Nếu bẹn bà Gô-xinh hiền như Ma-sơ, ngoan như cún con...thèn chó ấm trán mới đối sử tệ bạc với vợ yêu!

Các bựa nói có lý mà, nên nghe từ 2 phía!

[/si]


 Rô xinh (1303)

Không chị Chó Hoang, thằng chó chỉ có quyền li dị là hết. Không vì lý do gì mà chấp nhận được chuyện nó cư xử đê tiện với vợ. Ngay cả vợ nó sai hay có any lý do khác. Riêng em thì em đéo chấp nhận chiện đó, em thực.

Em rất rõ ràng và quyết liệt quan điểm đó với chó cũ của em, với cả chó bây giờ cũng thế, không lý thuyết tẹo nào.


 Cho Hoang (1304)

[si=6]Chó Tai cũng hên xui bỏ mẹ. Tất diên số đông nó ổn, dưng số ít nó cũng thần quynh lắm đó!

Không ít trường hợp chó Tai tẫn vợ nó lên bờ xuống guộng đâu, và trả giá với pháp luật.

Tui biết vài trường hợp khủng bố tinh thần nhao của bọn Tai, rất kỷ thuật nhế!

Dưng bỏn có cái hai...khi đéo còn giề để yêu thương nữa, ly dị mẹ!

Quất chữ Ex-...phía trước, khép lại quá khứ lun. Đối sử hậu li hôn ổn zất!

Mà đéo ổn đéo được, luật nó nghiêm quá mà!
[/si]


 Rô xinh (1305)

Đúng là không phải mọi thằng chó tai đều ok, có những thằng cũng chó má lắm chứ không vừa.
Tuy nhiên, giả dụ như 10 đứa lấy chồng tai thì có 2 đứa than phiền, so với tỷ lệ 10 đứa lấy chồng lừa thì có 8 đứa than phiền (giả dụ thế) thì cũng khác mẹ gì lừa bị mang tiếng là hay xả rác dù 10 thằng lừa vẫn có 2 thằng không xả rác, trong khi 10 thằng tây thì chỉ có 2 thằng xả rác thôi nên nhắc tới xả rác người ta chỉ nói người Việt chứ không phải dân Đức hay TS...

Đại khái thế.


 Cho Hoang (1306)

[si=6]Chiện cư sử với nhau, có nhiều yếu tố tác động mà Gô-xinh!

Thèn chó bẹn cư sử đê tiện, khủng bố...chịu trách nhiệm với pháp luật.

Tui bên đàn bà lắm! Tui cũng biết gõ, đàn bà khi hết tình củm, có 1001 lý do để tạo mâu thuẩn đới!

Thái độ của đàn bà( Lừa) khi hết yêu, ui đcm số ít cư sử với nhau như bẹn bà bình thường, số đông quay trật ra xem nhau như kẻ thù lun!

Và thái độ ấy, thèn chó hứng, phản ứng ...kiểu tát nước theo mưa thui.

Thèn Chó bẩn tính thì phản ứng nó thái rõ, thèn Chó ổn thì phản ứng nhẹ nhàng hơn...


Túm quần, mâu thuẩn luôn phát sinh từ hai phái! Như tình yêu thui![/si]


 DragonFly (1307)

"Thưa với bạn, chị Mít không thể đùng nhát trở thành chị Mít hôm nai được nếu như trước đó chị ấy không phải nghèo mạt rệp tệ hơn chị Rô hiện giờ aha! Cái quan trọng là xã hội của chị ấy cho chị ấy cơ hội để chị Rô trở thành chị Mít thôi."
-----------
Mít ở 1 đẳng cấp khác, dù sống ở đâu, nếu sống ở Lừa thì Mít cũng không dễ đánh đồng với bọn bần nông móc cống được. Hãy nhìn lại back gound của ẻm. Hệ Hệ

Cũng như Hương Điêu vậy, những đứa trẻ được giáo dục từ bé chỉn chu bởi gia đình. Nhất là gia đình đó lại là tri thức, có điều kiện kinh tế hơn so với mặt bằng chung.
Tư duy, tự trọng, nề nếp, căn cốt....và cách hoạch định cuộc sống của họ ở level cao hơn nhiều. Hệ Hệ

Nó vượt trội so với đám bần nông vô giáo dục dù có may mắn được sang G7. Và điều đó là tất yếu. Hệ Hệ

Nói như thím Tả, dù ở đâu đó thì bọn tinh hoa bao giờ cũng biết thu vén cho mình và người thân một cách ổn thỏa nhất, tinh hoa nhất(Khánh Hà ca sĩ là 1 ví dụ của thím Tả?). Hệ Hệ


 Cho Hoang (1308)

This comment has been removed by the author.

 Rô xinh (1309)

Sống ở tây con người nên công chính được nhờ tính thượng tôn pháp luật của dân nó.
Thằng nào cục súc đánh vợ chỉ có ngay và luôn thiệt với pháp luật, trong khi ở lừa thì đây là chuyện thường như cân đường hộp sữa aha!
Mà giai lừa có tật nện được vợ 1 lần rồi, thì những lần sau rất quen tay như bệnh ăn cắp vặt vậy, tmt.
Cho nên chị em phải quán triệt nhé, không sống được thì giải tán chứ tuyệt đối không được chịu đựng bạo hành nghe chưa?
Rô có chuyện này.
Hồi ở với chồng cũ, có lần vợ chồng chửi nhao (cực hiếm), thằng chồng cũ Rô đòi tẩn Rô.
Rô mời: Cứ việc. Xong cỏn xáp lại vung tay, Rô không tiến không lùi, mắt liếc xuống chỗ để dao dưới bếp canh hàng trước.
Dcm cu cậu xáp tới thấy Rô không chớp mắt liền hạ mẹ tay xuống, xong lầm bầm... bỏ đi.
Giả dụ lúc đó Rô bỏ chại nhẽ cỏn tẩn mẹ hộc máo rồi, và sẽ có lần 2, lần 3.
Cho nên chị em trong tình huống tương tự kiềm chế được là tốt nhất, tuyệt đối tránh khiêu khích chó nóng hơn nhưng tuyệt đối không được tỏ ra sợ hãi.
Con chị dâu Rô 1 lần như vậy lải nhải điếc tai bị chó tẩn cho cái mặt như 101 con chó đốm, sau lần đó thỉnh thoảng nó lại đè ra nện như nện bịch bông, đúng sai nó dậm chân 1 nhát là chạy bán sống. Bi kịch rất.


 DragonFly (1310)

Ở quán có 2 trường hợp cụ thể như cô Lả & Vợ Đánh. Bỏn sinh ra ở Gồng, bị đánh bật tung đít lên kinh tế mới do pa làm chế độ cũ. Hệ Hệ

Thế nhưng bỏn đã vươn lên từ khó khăn cùng cực như vậy và trở lại ngoạn mục, đáng nể. Một con thì giờ là bác sĩ Phụ Khoa lẫy lừng Gồng, 1 con thì là Lọn Lòi còn đủ nanh vuốt. Hệ Hệ

Nếu như bỏn không có lòng tự hào về gia thế và trí tuệ bới chính phụ huynh của bỏn truyền cho nhiệt huyết, cùng với nghị lực của bỏn. Thì e rằng bỏn không là bỏn như bây giờ qua những đầy đọa nhục nhằn như vại. Hệ Hệ

Trong con mắt anh, bỏn chính là :Tinh Hoa thực sự. Hệ Hệ


 Cho Hoang (1311)

[si=6]Ui, tí xỉu mới Gô-xinh cồng vừa rùi!

Thèn Chó đang nỗi điên, xem nó là đối tượng nguy hiểm, chuồn là thượng sách chứ cưng!

Ai lại đứng dương mắt, lại còn bật lại...huhu may thèn chó kiềm chế được. Lở nó đéo kiềm chế thì sao cưng?

Gô-xinh xử lý tình huống dư thế ,theo thím đéo ok cưng ơi!

Thím nghĩ gặp tình huống dư vại, chuồn lẹ, chuồn lẹ. Thèn chó hạ hỏa rùi ngồi nói chiện... [/si]


 Rô xinh (1312)

@ Cô Lả tự nhận đời cổ là 1 bi kịch, cổ đang khao khát thiên di bỏ mẹ, anh Lài có phủ nhận điều đó không?
Nếu cổ được sống ở 1 môi trường non lừa, liệu cổ có phát triển hơn được không?

Còn chiện Mít và Hương Điêu, phải chờ chính 2 người đó khẳng định trong môi trường lừa họ sẽ hơn được những lừa khác không, chúng ta không thể đoán thai cho họ.

Nói luôn, các chú bác em cũng có background như họ, họ cũng là những người thành đạt nhưng cả đời họ luôn luôn là những tiếc nuối và uẩn khúc.
Em thấy sẽ tốt hơn nếu họ có được môi trường như Mít với Điêu hiện giờ.


 Rô xinh (1313)

Hehe số em mai chị Chó Hoang, em chăn thằng chó nào cũng hiền như ma-sơ mà thằng nào cũng biết em có máo húng chó, đụng vào em thì nhất thành bét mẹ hehe.

Em không khuyến khích chị em học theo em, nhưng em không khuyên chị em nên bỏ chại, kiềm chế chứ đừng hèn nhát thằng chó nó lấn tới liền.


 Rô xinh (1314)

Á mà nói luôn, em đéo thái cô Lả là 1 tinh hoa.
Vì tinh hoa thì không mắc tật lèm bèm và đàn bà tính và thù vặt và hay thò mõm vào các tranh cãi đàn bà như cổ aha.
Còn nhà nghèo vượt khó như cổ thì seach báo đảng cả đống, bao gồm cả lý lịch bần cố nông hay tư sản và địa chủ/


 Cho Hoang (1315)

[si=6]Thím nói chuồn lẹ trong tình huống nguy hiểm khi thèn chó nỗi điên thui.

Sau đó nó hạ hỏa, nói chiện cơ mà! Ở đai cao chiện là đối mẹt với sự thật:

" Chó tẫn tao, xong phim nghe mài..." hay

" Chó tẫn tao, tao thích điều đó...dưng đéo ổn cho sức khỏe tao..." đại khái thế

Ý thím là thế! [/si]


 DragonFly (1316)

Rô xinh said... (1312)
-----------
Đồng ý với em, nếu những người như Lả may mắn được ở G7 thì họ còn phát tiết được hơn nữa.

Mít và Điêu thì cần quái gì hỏi các ẻm nữa. Ý tại ngôn ngoại rồi. Trường hợp của Rô đáng ra anh còm khen từ lâu rồi, hồi mà em mới sang post hoa và nhà bên Thụy ấy. Hệ Hệ

Anh nể em ở tính quyết liệt Thiên Di, cái đó ngay cả đàn ông bọn anh còn không mạnh mẽ bằng em. Và chúc em và Chó sẽ look after cho bọn mini là những tinh hoa trong tương lai, sure. Hệ Hệ


 Rô xinh (1317)

Em cũng thêm cồng nhát rồi em đi ngủ.
Nói về vượt khó và thành đạt trong xh lừa, lại không phải những thành phần background ngon lành như Mít và Điêu.

Mà là các anh chị xuất thân miền Trung nghèo khó, họ ráng học để dùng sự học thoát nghèo, những người nài lại chẳng liên quan gì tới cái background chói lọi của gia đình dòng tộc cả.

Và dạng thứ hai, là nhờ quan hệ dây mơ rễ mái nâng đỡ, đây là món không thể tồn tại được trong xh tư bản.
Ở tư bản, chỉ có sự cố gắng và năng lực của bản thân là cho mình cơ hội xứng đáng trong xh, không ngoại lệ.


 DragonFly (1318)

Rô xinh said... (1314)
------------
Mình chưa gặp người ta ở ngoài thì không nên vội vã phán xét, dù em có chat chut chit nhiều với cổ đi chăng nữa. Hệ Hệ

Anh muốn nói đến trường hợp của Lả và Vợ Đánh là các cổ đang sung sướng ăn trắng mặc trơn rồi bị vùi dập xuống bùn đen nhưng vẫn vươn dậy mạnh mẽ.

Đó là sự khác biệt với Bần Nông, sinh ra nằm ngay cạnh máng lợn đâu biết sướng là gì để so sánh cái sự khổ nó khổ đến đâu?. Hệ Hệ


 Rô xinh (1319)

@ Anh Lài, quyết liệt thiên di chỉ là sau này, khi em đã sống ở xh tư bản và nhận ra được những giá trị mà mình không ngờ tới khi trước.
Chứ khi lên mái bai em còm ôm ảnh Cụ khóc chết lên chết xuống, khác đéo con Pín mlt.


 Rô xinh (1320)

@ Lài, tiêu chuẩn tinh hoa của em hơi khác, em đặt cách cư xử cao hơn địa vị xã hội của nhân vật.
Không vì mâu thuẫn riêng của em với cô Lả, chỉ cần nhìn cách cổ lê la buôn chuyện tình cảm riêng tư giữa 2 em gái tình địch trên fb để tạo lý do cho ẻm kia dựa vào đó mạt sát ẻm nài thì em đã thấy cách cư xữ của cổ quá bần nông và đê tiện.
Một thằng đàn ông bình thường thôi cũng đủ tự trọng để không cư xử như thế, chưa nói tới tiêu chuẩn tinh hoa.
Loại đó, nói nhanh cho vuông, em dí lưng vào quan hệ.


 DragonFly (1321)

Rô xinh said... (1317)
------------
Anh vừa còm 1 cái dài về phân tích sự thành công của bần nông và đạt tới tầm tinh hoa là một sự khác biệt lớn mà bị lội chrome nên mất tiêu rồi.

Em đi ngủ đi, khi nào rảnh anh sẽ phân tích thêm về sự mãi mãi không thế trở thành tinh hoa nếu sinh ra đã là bần nông, nếu có thì chỉ có thể bắt đầu từ thế hệ thứ 2.
Sau khi bần nông đạt được một vài thành công nào đó. Hệ Hệ


 Maria (1322)


Ối zời, chuyện cô Rô hài vãi mẹ dắm.

Thẳng thắn mà nói, đôi chiêm cúc cù cu của cô Rô đôi lứa xứng đôi quá đi.

Tôi cứ cho là bạn cô Rô dòng dõi trâm anh, nhưng kể cả thằng chồng bạn cô có chó má thế thật đi, cô cổ cũng vô trách nhiệm mới bản thân bỏ mẹ.

Quen cái thói vô pháp vô thiên mẹ gòi, Thiên di sang tới xứ nài cũng điếu thèm tiềm hiểu coi mình là Canadian thì có quyền gì, nghĩa vụ gì. Thằng chồng nó bẩu lãnh mình sang cũng củng. Để nó hù gì mà đuổi về gì mà vô ơn. Để tôi nói cô nghe, khoan trách thằng chồng chó má, để đứa nào cư xử chó má mới mình mà điếu deal được, thì đập mẹ đầu vào tường tự phê bình đi hehe nói trắng mẹ ra là ngu thì chết đới.

Cát cồng cái nào cho nó cẩn thận hố hố



 Maria (1323)


Xứ Thuỵ cô mới xứ Phớp nhợn Cẩm Châu thế nầu tôi cóc rành. Dưng xứ tôi, thằng cu chồng nào bảo lãnh vợ/ hay chỉ là common law cũng phải ký cam kết take care nàng nảng trong 3 năm, nếu có ly dị (in case) cũng vưỡn có thể phải tiếp tục chiệu cái gông ới. Các cô tính mà đùa với luật à? Chắc bạn cô Rô cũng điếu thèm coi cái khoản nài có phỏng? Chả thế để thằng chồng nó hù cho khùng cả đầu lâu. Phải tay tôi ới hả, tsb mài để bà giở luật ra cái hẵng gòi nói chiện phải quấy mới mài coi mài tính sao. Chấp cả họ hàng hang hốc luôn cả thể hehe

Nói chiện mà căng thẳng hả, cứ cho gặp thằng chó má thật đi, chửi hả ok, nhưng nó thử đụng tới một cọng tóc của tôi coi, call 911 trong vòng 2 phút sau các anh lực lưỡng sẽ có mặt bảo vệ Quý cô tới tận răng và cho thằng chó má đi bằng đít ngay và luôn. Cần điếu gì nửa đêm gà gáy ôm mặt sưng trốn mới chả tránh. Nếu phải ra khỏi nhà thì là thằng chó má nói thế cho nó nhoanh.

Bỗng dưng chỉ vì ngu dốt, mà tự mấy cô nàng đẩy mình cho chúng nó táng, trừ phi thằng ý bị thần quynh thì không nói, chớ tại anh tại ả tại cả đôi bên. Chả nhẽ mấy cô ý hy vọng lấy chồng Kiều để đổi đời hai sao, mà 9 ngày sau khi sang đi làm cũng kêu, chồng bảo đóng góp sinh hoạt phí cũng kêu. Trâm anh thì găm mẹ cục tiền đi đặng gặm dần, khỏi đi làm gòi than mới thở.


 Rô xinh (1324)

À à cô Ria, vụ đó tôi công nhận 2 đứa nó ngu.

Thằng chồng thì cứ khăng khăng mình bảo lãnh con vợ qua thì có quyền tống cổ nó về, bởi vậy khi mâu thuẫn mới hí hửng gọi cho bọn di trú nhờ trục xuất vợ, xong mới té ngửa có trục được cọng lông nó.

Con vợ cũng phải chờ luật sư tư vấn chuyện quyền lợi không bị trục xuất mới dám rón rén tố cáo tội chồng, còn hồi đầu chỉ dám than thở với mình tôi thế mới đen. Mà luật bên bển tôi biết đéo đao mà tư vấn.

Tới giờ ra tòa xong rồi, tôi hỏi thế trách nhiệm tài chính của nó với con thế nào mới ớ ơ ra em quên không hỏi tòa, chỉ nghe nói nó bị tù em đã choáng váng đéo nghĩ ra cái gì hết. Đẽ bình tĩnh hơn em hỏi lại tòa chứ giờ em đéo biết aha.

Còn vụ đóng góp sòng phẳng với đẩy vợ đi cài là tôi chửi chồng nó, chứ nó không chửi nói thế cho công bằng.


 Rô xinh (1325)

Dcm bị nó bóp cổ lè lưỡi rồi vào đồn công an cũng đéo dám khai mới bi kịch, chỉ bảo chồng tao đuổi tao khỏi nhà.

Hỏi sao chứng cứ ngon thế không trình cảnh sát, lại nói thôi em sợ nó bị mất việc aha!

Chửi nó ngu thì tôi đồng ý, tôi cũng chửi nó hoài.


 Rô xinh (1326)

Vụ đi làm tôi cay mũi, vì tôi cứ tưởng con bé số hưởng giống tôi, ít nhất là sẽ có thời gian khám phá đất nước mới, hưởng thụ tý ty thời gian sum họp với chồng con, rồi trang bị học hành cơ bản trước khi thực sự phải chiến đấu cho cuộc sống mới, vì bọn nó khá hơn bọn tôi về kinh tế nhiều, có đói rách đéo gì đao.
Ai dè đời đéo như mơ, ngó tới ngó lui thấy mình vẫn sướng vl ra.
Đúng là mỗi cây mỗi hoa haizzzz!


 Maria (1327)


Sống ở xứ thượng tôn pháp luật, mà không cần biết mình có gì và mất gì khi ngồi caca lên luật, tạm coi là xứng đáng mẹ khi những biến cố kinh hoàng ập đến gòi than thân trách phận mới chả khóc huhu. Bạn cô còn không rõ là thằng chó má kể cả ly dị ngay ngày cô đặt chân lên đất Can, cũng có cách đặng thằng thẳng phải cống tiền trong 3 năm take care nuôi dưỡng có phỏng, chả thế mới để nó đay cả nghiến nhục vãi chạn. Deal còn chả biết deal, chả thế còn ngồi lê đôi mách gòi xúi nhau ăn cứt gà.

Hơn nữa đằng thẳng ra mà nói, tôi gặp đầy mấy quả cưới Tai mới Kiều, mấy Quý nàng thần đanh đỏ mỏ Ngọc Lan, lấy muôi gõ đầu chồng cóc cóc chứ ma-sơ cái con khỉ tườu. Thôi thôi hehe, mộng mới chả mơ xin kiếu nhế nhế...

Thế đới, xứ ông người không cần sống như ông chuột chù. Gắng học tiếng học luật cho vững đặng bảo vệ thân mình và gia quyến đi các Quý cô. Gòi hẵng chưởi quân khốn nạn. Quân khốn nạn chỉ hù được bọn ngu muội và thiếu hiểu biết thôi. Đường quang không đi đâm quàng bụi rậm chết cười mất.

Nếu vẫn chiêm cú vụ đi làm ý mà, kể cả bạn cô Rô điếu đi làm 3 năm thì thằng chồng vẫn phải nuôi đới nhé. Nhưng yếu thì điếu chơi được ván nài đâu hê hê.


 Maria (1328)


Quý cô Rô Xinh Đẹp Mỹ Miều còm (1326)

Đời điếu như mơ là đương nhiên gòi cô, hỏi khí không nên chớ cô bâu tuổi bẻ gẫy sừng trâu lần mấy gòi nhẻ hố hố.

Ngữ cô là mả táng Hàm rồng (@Quý cô nầu đó) hehe so mới chả đo :D


 Maria (1329)


Ui zời, chuyện bạn cô Rô ra toà khác mẹ gì phường chèo, cô mần tôi cười sặc cả bia hố hố

Tôi mừng cho hai ông Chiêm non cô quá đi, chúng sẽ lớn lên mà điếu còn những nhí nhố như thế. Chúng sẽ được giáo dục và ý thức về bản thân cách tuyệt đối, chúng sẽ biết đến bố mẹ chúng mà đụng tới chúng thì đi tù cũng là chuyện thường, run rẩy cái điếu?



 Maria (1330)


Đính chính đính chính

"Thằng Chó Má" chứ hem phẩy thằng chó má, tôi điếu xin lỗi đâu nha hehe cho đúng thông lệ.

Tiếp tục chương trình ca nhạc đêm giăng

Now we are free

[youtube=http://youtu.be/ObGYFInWrU0]





 DragonFly (1331)

Địtmẹ anh Xuống Đường phát, tí anh về đập vỡ mõm con Zì Mọi và đồng bọn vụ nói chưa hết nhẽ về việc cấm sẽ quá tải. Hệ Hệ

Rồi vụ tẩn Cam nữa. Địtmẹ các cô nói mà ngu như óc toàn cứt. Địtmẹ, "thượng bất chính, hạ tắc loạn" chứ sao nữa. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/WjUrP6DBXyk]


 DragonFly (1332)


[youtube=http://youtu.be/Z0DlWfK_0U4]


 chuankhongcanchinh (1333)

Mịa, tiên sư lũ chúng mày, tổ quốc Giao Chỉ đang lâm nguy, quyền lợi của Đảng đang bị dày xéo, lợi nhuận của Đảng đang bị gặm nhấm vậy mà chúng mày ngồi đây nói toàn chuyện vớ vẩn, lát có đi biểu tình ủng hộ quyền lợi của Đảng không đấy? Còn anh thì lát nữa đương diên là anh đi rồi, hẹn gặp lại mấy thằng/con chúng mày nhé, lũ con lợn tai xanh, bọn bò điên

Ngoài lề 1:

- Thằng đàn ông mà bắt vợ chia tiền nhà là loại đàn ông khốn nạn rồi, nhẽ ngày đưa nhiu tiền cho vợ để mua đồ ăn, cuối tháng đưa tiền cho vợ lo tiền nhà, lâu lâu sắm cái gì cho vợ ... thì mới đáng mặt đàn ông chứ

- Con đàn bà thì cái loại mà chồng đánh có mấy cái mà cũng gọi phú lít thì có khac gì gái đứng đường bị đánh gọi mặt rô không? Mịa cái giống đàn bà thế là vứt

Cùng là duộc mèo mả gà đồng như nhau cả thôi

Ngoài lề 2: Có 1 bài anh hỏi trên bờ lốc của 1 con lợn nào đó mà anh quên mất rồi, giờ hỏi lũ con lợn chúng mày xem có đứa nào biết giả nhời anh nhé

Tắm thì phải thế này:
[img=http://anh.24h.com.vn/upload/4-2011/images/2011-10-01/24h-chan-dai-.jpg]

Rửa xe ô tô thì phải thế này
[img=http://dantri4.vcmedia.vn/xFKfMbJ7RTXgah5W1cc/Image/2011/07/choa04113_6a845.jpg]

Rửa xe máy thì phải thế này
[img=http://s1.storage.2banh.vn/image/2014/01/chia-se-cach-rua-xe-chuyen-nghiep-22-1389077431-52cba3b78b039.jpg]

Nhưng rửa tàu thủy thì lại làm thế này
[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/05/07/tau-4457-1399478114.jpg]

Xin hỏi: rửa như thế liệu có ảnh hưởng đến chất lượng của tàu không? Vì nước biển có muối nên không tốt cho sắt thép, nếu cứ rửa thế rất dễ làm han rỉ lan can và làm gẫy lan can như thế này

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/05/07/tau-kiem-ngu-5779-1399463744.jpg]

(nhìn vết gỉ đen đen lan sâu đến thế nên làm gãy thành lan can, rất nguy hiểm, nên nhớ là gãy do han rỉ chứ còn đường viền không hề có vết lõm do va chạm)

Xin nhanh chóng trả lời thắc mắc, xin cảm ơn

Ngoài lề 3:

Thằng Bín với thằng Hoy suy nghĩ được, anh khen, để anh suy nghĩ xem có nên nâng cấp chúng mày lên hàng con lợn không nhé?


 Maria (1334)


Chỉnh Sản Mét Gưỡi,

Nài Anh, Anh xuống đường cà phê phin thì nói xừ ga. À mà chị nhà còn chừa lại mấy xu cho chè thuốc đới hử? Ngày dám táng vợ mấy trận mà vợ ngậm đắng nuốt cai không hé mồm kêu pu lít hử Anh?

Khổ cái thân Anh, bị vợ gõ cóc cóc vô đầu mà hông dám thở than. Cũng phải thôi, gọi pu lít tiền mất tật mang (nhờ ơn trên) chớ lợi lộc gì nhẻ hé hé

Nhân tiện, Đảng của Anh Anh đi mà ôm mà giữ, chớ liên can gì tới tụi giãi chết bọn em mà Anh phải dẩu mỏ lên phê bình hehe



 Ngơ Ngác (1335)

Thôi các cô đừng hè nhau hãm hiếp mụ Rô nữa, chị tin chuyện của mủ có thật vì chị đã chứng kiến nhiều chuyện kinh tởm vãi lồn hơn nữa.
Cô Pín cô Hói đàn ông thường hay bênh vực nhau chị lạ đéo gì, trai lừa ngửa cặc ăn bám vợ còn đánh vợ đá con nói chi nó là một thằng lừa kiều zón tai bố thí cho vợ cái cuốc tịch tai lông.
Còn vụ 4 năm mới được đi thì cũng quá quen thuộc vì chính gia đình chị đây các cô ạ, con lừa kiều anh rể chị kiếm được ít xèng quá đâm tự ti không dám bảo lãnh vợ con sang Mỹ, đó là nó nói thế chị biết đéo đâu. Cỏn trì hoãn giấy tờ đến lúc bọn Sở di trú nủi điên gửi email về cho chị họ của chị hỏi là mài có đi không thì bảo? Đến hạn đó mà mài không hoàn tất giấy tờ thì tao đéo cho đi nữa đao nhé.
Khổ thân chị của chị vốn ngu tiếng Tai thằng anh rể nói gì nghe đó nên thủ tục các cái cứ ù ù cạc cạc, đến lúc bị thúc vào đít mới ăn vạ thằng chồng để nó hoàn tất hồ sơ cho. Đến lúc sang được Mỹ thì thằng con của 2 người đã 3,5 tuổi, tính ra gần 5 năm mới xong giấy tờ các cô ạ.


 Ngơ Ngác (1336)

Chỉnh anh người yêu đi biểu tình nhớ lấy cái bát úp vầu zái không bọn cam nó đá cho bể trứng đó nha.

 Rốt (1337)

@JoJo: đọc còm và nghe nhạc mà nao lòng. Nghe Jojo nhắc đến thân gái long đong, Rốt cũng chợt giật mình, sao mà vất vả lắm thế? Mà đâu phải mình Rốt, gái VN mấy ai được sung sướng an nhàn. Nếu có đủ đầy vật chất cũng lắm tâm tư.

Nhưng chỉ một chút vậy thôi. Rốt vốn không phải là người ủy mị, lúc nào cũng cố gắng sống vui và tích cực, cố gắng đạt lấy những điều mình xứng đáng...

Chúc JoJo cũng sẽ tìm được bến bờ bình yên!


 Rốt (1338)

Rốt thì chưa từng gặp zai vũ phu thô bạo. Nói nặng lời cũng chưa. Xúc phạm cũng chưa từng... Khi chia tay cũng nhẹ nhàng tử tế.

Đồng ý với Rô, gái không nên cam chịu và an phận. Rốt không hiểu được tại sao gái có thể chấp nhận zai lăng nhục thậm chí bạo hành. Có thể có 2 lí do: một là gái đó có điều gì lầm lỗi. Nhưng lầm lỗi rồi chấp nhận bị hành hạ thì tự dìm mình xuống bùn rồi.

Hai là quá nhu nhược. Cái này chắc chịu, không sửa được.

Cả hai đều do gái thiếu tự trọng.


 MBTradingVN (1339)

@Chuẩn Không Cần Chỉnh...Tàu của CSB VN hình như làm bằng composite, vết đen có thể là khung sắt bên trong nên nếu đụng mạnh thì vỡ một mảng như vậy là đúng rồi, đâu phải bằng thép mà móp vô?

 Rốt (1340)

Người đàn bà đương đại mà Rốt thích nhất, là Elizabeth Gilbert với trải nghiệm "Ăn, Cầu Nguyện, Yêu".

Trong câu chuyện của cổ, Rốt nhớ nhất chi tiết khi cổ hiểu ra rằng, khi nào chính mình yên ổn và biết mình muốn gì, thì mới mong có một người tình và một cuộc tình bền vững.

Highly recommended!


 Bali (1341)

@ Rô: anh hiểu hết những gì Rô kể. Anh không thích phán xét một chiều.

Cái gì cũng vậy , có đi và có lại Rô nhỉ. Cô gì đó bạn Rô, gặp phải thằng chồng như vậy cũng là do cổ non và kém. Đừng có nói đã kiếm được bạc tỷ trong ngân hàng mà vững vàng đâu nha. Cuộc sống còn ti tỉ ngóc ngách.

Thực ra phụ nữ nếu tinh ý chút thôi, sẽ nhận ra nhân cách tài năng các cái của liền ông đến đâu. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết. Vấn đề là không chịu nhìn.

Cô bạn và cả thằng chồng đều non nớt cả đôi. Vụ này coi như tạo sóng gió cho đời cả 2, không ai muốn thế cả. Nhưng kém nó là vậy đấy.



 Nghiện Lồn (1342)

[si="5"] hehe... cô Suýt Hói dám bật vàng son kỳ cựu bựa quán hả? con búa tạ đâu không vào khóa mõm ngay đcm.

đcmnc, con Mèo đâu không vào chém, anh thèm đọc bài của cô vãi cả lồn, đcm.[/si]


 Rốt (1343)

À, làm sao để thấy mình yên ổn? ĂN và CẦU NGUYỆN :)

 bữa no bữa đói (1344)


Con Chỉnh đi biểu tình, anh ưng rất hehe. Anh đã, đang và sẽ luôn cổ súy mọi hành vi mang tính biểu tình của Lừa các cô cho dù có hoặc không có tổ chức ~ quốc doanh or not, nhất lại là khi các cô biểu tình phản đối động thái nước Mẹ vác xi-lanh ra bể đe hút khí lồn, thứ mà khiến các cô, dững con Lừa rững mỡ muốn khẳng định Quyền Tài phán. Thôi thì địt mẹ các cô, việc nài nhẽ giúp các cô quên đi Quyền Tài phán đối với chính bản thân các cô đã và đang bị một bọn mặt lồn nầu đó coi là cục cứt.

Liu ý, dững khuyến cáo trên của anh là dành cho bọn Lừa nội địa only.

Còn bọn nài

[img=https://scontent-b-fra.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/10298865_655589541157061_242458785543787848_n.jpg]

Or bọn nài

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10307423_655651407817541_1587224860374872837_n.jpg]

Thì, địt mẹ lũ rởm đời, it's none of Your Business.


 Bali (1345)

@ Em chuồn Lài, Rô

Anh thích những chủ đề thiên di và phong cách sống.

Những ví dụ Lài đưa ra là đúng, khái quát cũng đúng. Anh xin bổ sung thêm tí chút về mặt xã hội và tâm linh.

Về mặt xã hội, anh đọc đâu đó không nhớ, họ từng nói ba đời hết sức cố gắng mới tạo nên được quý tộc. Tất nhiên đó là cách nói cũng hơi-biết gọi là gì nhỉ, phiến diện chút. Nhưng nhìn chung nó đúng. Ba đời, nói đơn giản là đời ông bà xây dựng và tạo quan hệ xã hội. Đời cha mẹ chăm sóc giáo dục con cái. Đến đời cháu mới dựa trên nền tảng đấy, mà tự nhận thức và phát triển bản thân lên.

Chuẩn là phải ba đời thực sự đấy. Cũng có những đột biến, ví dụ nước ta rất nhiều đại gia, trí thức xuất thân bần nông. Họ cố gắng phi thường, anh ghi nhận. Nhưng qua tiếp xúc, anh thấy họ còn chơi vơi lắm. Chưa đến tầm đâu. Huống hồ họ sinh ra trong một xã hội cứ mấy chục năm lại một cuộc chiến tranh. Nháo nhào ông thằng, khó có sự ổn định để mà phát huy khí chất.

Xuất thân của một con người không quan trọng mà cũng rất quan trọng. Rơi vào cửa nhà nào, làm con của bố mẹ nào, do duyên nghiệp kiếp trước, do phúc đức nhiều đời tạo nên.


 Maria (1346)


Like cồng (1344) của Quý cô Lợn Đói cái nhẻ.



 Rốt (1347)

Rốt cũng gặp lắm người khóc lóc kể lể để mong người khác thương (hại) và thông cảm. Nhưng chỉ cần hỏi ngược họ vài câu là lộ ra vô số điều vô lí.

 Bali (1348)

@ Rốt: ăn cầu nguyện yêu, nó phong phú dã man về mặt kiến thức em nhỉ.

Nhớ trong đó, tác giả có câu: Liền bà muốn kiếm trai có những đặc tính như thế nào, thì hãy cố gắng gò ép phát triển bản thân có đúng những đặc tính đó. Ví dụ, muốn kiếm trai đẹp, thông minh, hài hươc giỏi giang vươn vươn, thì bản thân các liền bà hãy trở nên thông minh hài hươc giỏi giang, múa kiếm bắn cung, cầm kỳ thi họa các cái.

Anh nghĩ quan niệm này đúng. Còn đời gái VN có vất vả, có long đong hay không thì thực ra anh cũng chả rõ lắm. Vì nhìn cách sống, ăn nói cư xử suy nghĩ của nhiều liền bà Lừa, anh thấy rất Tội và rất Nghiệp.


 Rốt (1349)

@Anh Bíu: Rốt thấy Liz gần gũi với mình khó tả.

Chi tiết cổ khóc nằm khóc trên sàn nhà tắm; những lời thoại ngô nghê với God khi mới tập cầu nguyện; cố níu kéo 1 người đàn ông trong lúc cạn kiệt thể lực và tinh thần, rồi nhận ra, mình phải ổn trước đã; khoảnh khắc gặp người đàn ông định mệnh, những gì họ chia sẻ cùng nhau...


 batthanhquan6868 (1350)

Lâu lâu mí thấy con Chỉnh bốt một cồng ngu vãi Pín haha, để xem cỏn chống chế dư lào hai lại oánh bài lờ tịt đi dư con bấthủ mả mẹ nào đấy =)))

 Ngơ Ngác (1351)

Pa xuống đường biểu tình hả Pa? Nhớ lấy tô úp zái.

 Ngơ Ngác (1352)

Chị thấy bọn rận mu độ này có tiến bộ thây, bỏn đâu có thừa nước đục thả câu đâu, bỏn dơ biểu ngữ "Đồng lòng cùng Đảng và chính phủ" mả mẹ gì đó thây.
Cỡ thù dai như chị thì zí lồn vào biên cái biểu ngữ tởm đời đó,biên xong đỏ hết cả tay @Chỉnh anh người yêu, đồng lòng cùng Đảng thì có mà đi hốt cứt cho Khựa chứ bài Tào mả mẹ gì, đúng hông?


 DragonFly (1353)

Ngơ Ngác said... (1351)
-------------
Pa vừa xuống đường kiểu Zì Mọi về, sao lại phải lấy bát úp trym?

Mà bát nào vừa cho hàng khủng của pa? Nhẽ phải tô đựng phở Xe Lửa của quê em Mít quá. Hệ Hệ


 DragonFly (1354)

Ông 3Li quan tâm vụ Bần Nông vs Tinh Hoa(quistoc) hả? Để anh chua thêm vài dòng nữa về điều điểu. Hệ Hệ

Thực tế Bần Nông phấn đầu để thành công trong sự nghiệp là điều đáng hoan nghinh. Thế nhưng các cô ở đây, nhất là vàng son đã từng làm vợ các anh ảnh? Nhẽ em Rô đã trải qua cảm giác này? Hệ Hệ

Bần Nông có 2 điểm nổi bật là dù được học hành ở thế giới văn minh và thành đạt trong hiện tại cũng không bao giờ gạt bỏ được"đất quê, lề thói".

Đó là "tư hữu tư liệu sản xuất" và thói gia trưởng, độc tài khốc liệt trong quan hệ vợ chồng. Hệ Hệ


 DragonFly (1355)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (1356)

Thêm vào đó là những thói quen bửn tưởi từ thuở trẻ trâu.
Anh đã đã từng được diện kiến 1 sếp nhớn xuất thân bần nông, vua biết mặt chúa biết tên.
Rất giản dị, sau khi chơi tennis xong, người thò tay vào nách vê ghét, hửi hửi, khịt khịt, phì phì và búng ghét bai bai trong khi miệng giảng về kinh tế vĩ mô hai hai là. Hệ Hệ

Chưa kể những vàng son trót lấy phải 1 anh chồng bần nông nhai tồm tộp, nhóp nhép...lúc đầu thấy nhỏ, nhưng sống lâu riết thấy nó to. Nhất là khi đi ăn tối có đèn cầy lãng mạn ...chóp chép...nhọp nhẹp vang vang ong ong hết cả thủ. Hệ Hệ

Thế là bỏ nhau đấy nha, chuyện thật chăm chăm. Bởi các bạn bần nông nghĩ đó là chuyện nhỏ, đôi khi lại là cá tính đáng yêu đéo chịu sửa, ĐCM. Hệ Hệ

Nói chung là nhiều thứ lắm, đéo kể hết...Hệ Hệ


 anh hai Bựa (1357)

Trở lại chuyện bạn chị Rô:

anh Chỉnh kết luận "mèo mả gà đồng" là chuẩn cmnr.

Anh chồng là người có thunhập cũng không đủ để chucấp cho cô vợ, hơn nữa ảnh lại lăngnhăng ngay trước mặt vợ ở VN, giátrị của ảnh chỉ là cái mác Vịt kều CA và ảnh hiểu rõ điềuđó.

Chị vợ theo chồng chủ yếu là vì mụcđích thiêndi cho bảnthân mình, nếu vì chồng thì hẳn chịchỉ đã mang theo xèng tiếtkiệm ở Lừa đi để lo cho cuộcsống lứađôi chứ không phải để 1 cục ở nhà bank Lừa.

Hơnnữa, biết chồng bồbịch lăngnhăng ngay từ khi ở Lừa mà vẫn theo sang thì rõ mụcđích của chịchỉ là lợidụng anh kia để mình có cái quốctịch CA, xong vụ quốctịch thì chịchỉ cũng sẽ lydị và rồi mới chuyển xèng tiếtkiệm từ Lừa sang.

Vậy đây là 1 hợpđồng hônnhân không hơnkém.

Khi mộtbên viphạm hơpđồng thì giảitán sớm, đó là kếtcục có thể dựđoán được.

Cáccụ có câu: "Nồi nào úp vung nấy"


 Vợ Đánh (1358)

Sáng ra thấy cay mũi, té ra cô Lài nhắc đến thím.

Thím còng phơm là thím xuất thân trong gia đình mà bị đám BKC tuyên truyền là 'Tư sản mại bản' và bị đập tơi tả năm 78-79 trong đọt 'cải tạo tư sản' hay nói nôm na là lấy (cướp) của người giàu chia cho dân nghèo.

Đoảng ta quang vinh đã làm đúng vế 1, còn vế 2 ra răng thím biết đéo.

Chỉ biết là bụp phát từ thiên đàng (not CNXH) tụt mịe xuống hố xí.

Toàn bộ tài sản, nhà cửa bị tịch thu (chính xác là bỏn dùng từ 'trưng thu') rồi bị tống mịe đi kinh tế mới, lần ấy cả gia đình rồng rắn kéo nhau lên quê em Ngác.

Bữa nào quỡn thím về nhà ông bà bô chụp lại mấy cái biên bản trưng thu xem chơi.

Nhiều lúc ngẫm lại thấy ông bà già ngu thiệt (viết tới đây con xin lỗi ba má nơi suối vàng).

Khi bộ đội Bắc Việt tràn vào 'giải phóng' Sài Gòn, ba thim chỉ bị đi cải tạo chừng vài tháng thôi do ông già không trực tiếp cầm súng mà chỉ là một người thợ kỹ thuật tại sân bay Gồng trước 75.

Gia đình vẫn bảo toàn tài sản & mạng sống sau 75. Nhưng ông bà già đã ngây thơ tin vào 'hoà hợp' của Bắc Việt cho đến cái ngày định mệnh, quên mịe ngày tháng, nhưng nho năm 1978. Việt Cộng với đầy đủ súng ống tràn vào nhà, đọc lệnh trưng thu toàn bộ tài sản & niêm phong hết.

Khi ấy thím Vợ Đánh còn nhỏ quá, chừng 6-7 tuổi, nhưng thím vẫn không thể quên những gương mặt lạnh lùng của đám lính BKC, những cái nhìn sợ hãi, co rúm của các anh chị mình, rồi đến tiếng khóc uất nghẹn của bà già, đến thái độ chết lặng của ông già....

Tất cả những điều ấy không thể nào quên được. Và nó là động lực mạnh mẽ cho thím đên sau này, thím đã vừa học vừa phụ các anh sửa xe vá ép dạo, lớn hơn chút nữa thím phải làm việc quần quật từ 7am đến tận 11pm....

Đến ngày nay thì có thể xem là Lợn Lòi nhưng tuyệt nhiên thím không hoang phí đến từng đồng kiếm được. Thím vẫn đang & sẽ dành nhiều time cho công việc & có phần chắc là 'thảm hoạ thời trang'.

Ngoài đời thường tuy có thể thím thuộc loại sắt máo, lạnh lùng nhưng vẫn giản dị và dễ-gần-gũi và có phần lôi thôi lếch thếch đúng như Suýt Hói đã nhận định.

Tới đây là chấm dứt bài PR bản thân của thím Vợ Đánh, hehe


 snow snow (1359)

[img=http://s2.haivl.com/data/photos2/20140508/bc89fe87a15e43d9bfbc629cc8054902/medium-afcd162ea2e44f28911d8100f335c57c-650.jpg]

 MBTradingVN (1360)

Vợ đánh ơi...nên bán hết sản nghiệp rồi cầm tiền chuồn qua Cambodia đi nha...coi chừng bị họa CS như phụ mẩu nữa đó

 Đôn Lò (1361)

Sweet Hoy said... (1256)

Anh Hói, cái này không chỉ cá nhân đâu nhé. Cả dân tọc này thế cả. Yêu ai thì liếm cả lỗ đít. Ghét đứa nào thì ghét cả nhẫn vàng nó trao. Thế nên giờ này mới đếu có nổi 1 người bạn, chứ chưa nói đến đồng minh.

Nhớ thơ phó thủ:

Tiếng đầu lòng con gọi Xít-ta-lin!
Hôm qua loa gọi ngoài đồng
Tiếng loa xé ruột xé lòng biết bao
Làng trên xóm dưới xôn xao
Làm sao, Ông đã... làm sao, mất rồi!
Ông Xít-ta-lin ơi, Ông Xít-ta-lin ơi!
Hỡi ơi, Ông mất! Đất trời có không?
Thương cha, thương mẹ, thương chồng
Thương mình thương một, thương Ông thương mười


 Đôn Lò (1362)

Đây luật pháp Lừa dân chủ thế này chứ Pín Và Rô nhẻ

[youtube=http://youtu.be/RmzKBw7Km8g]


 DragonFly (1363)

chuankhongcanchinh said... (1333)
-------------
Con Sản Thối dạo nài ngoài còm thâm nho ra lại thêm cả hài hước, anh khen. Hệ Hệ

Tiện mồm khen luôn cả cô Hải Dớ dạo nài biên văn tình yêu nuột nà, nhẽ đang hồi teen phỏng? Hệ Hệ


 MADONNALILY - MADONNALILY (1364)

Happy Mother's Day!
-----------
Người đàn bà thứ hai
(thơ Phan Thị Vĩnh Hà)

Mẹ đừng buồn khi anh ấy yêu con
Bởi trước con anh ấy là của mẹ
Anh ấy có thể yêu con một thời trai trẻ
Nhưng suốt đời anh yêu mẹ, mẹ ơi !

Mẹ đã sinh ra anh ấy trên đời
Hình bóng mẹ lồng vào tim anh ấy
Dẫu bây giờ con đuợc yêu thế đấy
Con cũng chỉ là người đàn bà thứ hai…

Mẹ đừng buồn những chiều hôm, những ban mai
Anh ấy có thể nhớ con hơn nhớ mẹ
Nhưng con chỉ là cơn gió nhẹ
Mẹ luôn là bến bờ thương nhớ của đời anh.

Con chỉ là cơn gió mong manh
Những người đàn bà khác có thể thay thế con trong tim anh ấy
Nhưng có một tình yêu âm ỉ cháy
Anh ấy chỉ dành cho mẹ, mẹ ơi !

Anh ấy có thể sống với con suốt cuộc đời
Cũng có thể chia tay trong ngày mai, có thể
Nhưng anh ấy suốt đời yêu mẹ
Dù thế nào, con chỉ là người thứ hai…
-----------------------
[youtube=http://youtu.be/k7JwSBF3rSY]


 Đôn Lò (1365)

Ngoài ra, con Hits heroin và con Pín ngu do rèn luyện hay bẩm sinh đới? Cái ông Thủy phi cơ là 1 ông mái bay như mọi ông mái bay khác. Điểm khác biệt duy nhất là ổng cất và hạ cánh trên đường-băng-nước chứ không phải đường băng bê-tông. Ở đấy mà bay là là mạt lước.

Về search "đến thượng đế cưỡi phải cùng' đi mà xem thủy phi cơ bai.


 DragonFly (1366)

Định chém về chiện phạt tăng tải xe và uýnh cam lộ nhưng đéo còn hứng nữa. Các cô cứ kêu "vô pháp vô thiên" mà quên mẹ lõi của vấn đề.

Cãi nhau chỉ thêm bực mình. Chuyện đơn giản cho các cô khi dạy con về lịch sử khi cháu nó hỏi về ông nọ ông chai sư tổ của nhà Sản, các cô có dám nói đúng suy nghĩ các cô hiểu không? Hệ Hệ

Hay là muốn cho cháu nó bị điểm kém? Tiền thì chưa đủ nhiều để cho con học trường Tai, vậy phải làm sao đây?

Lừa nó thế, thôi thì lớn lến chút nữa thời thế đổi thai các con sẽ hiểu. Hệ Hệ


 Vợ Đánh (1367)

hehe cô Trading lo xa, thành cô

Đời ông bà già có thể ngu (xin lỗi ba má) nhưng đến đời thím thì KHÔNG.

Thím vẫn đang đấu tranh để cho đời con cái thím chúng nó TUYỆT ĐỐI KHÔNG.

Dù sao, nói về cơ chế kiểm soát ngoại tệ thì quanh Lừa có Cambodia & Singapore là ngon cơm !


 Vợ Đánh (1368)

Nhẽ cô Lài có ý chém về cấu trúc thượng tầng của Lừa ?

Nó đã bị lủng từ lâu & nó đã thành 'di căn' luôn rồi.

Nhà Sản chỉ bị chính họ làm cho diệt vong, không thể có bất kỳ 'thế lực thù địt' nào làm bỏn phá sản hết, nói thế cho nhanh hehe


 minhhuong (1369)

Hà hà, thế cô Vợ Đánh kể cho em nghe xem cô đã đang and sẽ mần gì để thế hệ con cô sống ở Lừa nhưng ko bị ngu đi cô.

Cả lũ hóng hé hé


 MBTradingVN (1370)

Vàng son Minh Hương 1369 hỏi rất chí lý...lần này mà con Vo Danh còn trả lời ngu ngơ thì đề nghị con zì khóa mỏm cỏn luôn ngay lập tức he he he đã nói ở Lừa thì chỉ có cắn cứt mà

 Ngơ Ngác (1371)

Em thay mặt thím Vợ Đánh trả lời là tống nó đi Tây học khi nó vừa đủ nhận thức, em xin hết ạ.

 minhhuong (1372)

Í, đừng khóa cổ (cô Vợ Đánh) chớ.

Nếu trừ mọi khoản rất ngớ ngẩn miền Tây của anh ảnh đi [:O.][:O.]thì em thấy có 1 điểm hay: phóng khoáng.



 minhhuong (1373)

@Maria-thay mặt cho kẻ mà ai cũng biết là ai đấy: Vừa đủ nhận thức là nhiêu tuổi hử cưng?

Câu này mà đem hỏi TT thì "Anh là anh nhận thức ngay từ trong bụng mẹ"[:O.] [:O.]


 minhhuong (1374)

í ẹ nhầm, @Ngác chớ hổng phải Maria.

Con Ngác chắc đang ngoạc mồm chửi mình, nhầm thế đéo sang kẻ thù của nó [:O.][:O.]


 Ngơ Ngác (1375)

Ở Lừa sướng lắm, cacc ở Tây thì biết thế điếu nào được.
_Thuế má thích đóng bao nhiêu thì đóng, tùy lòng hảo tâm.
_Lếu ra đường lỡ chèn nát sọ một con lừa, vui tay xiên chết tốt một anh bần nông, chỉ cần chịu chi là đời lại vui, còn lâu mới phẩy ngồi nhà đá.
_Ở Tai cacc chỉ là một công dân bình thường, ở lừa ai ai cũng là anh hùng xa lộ, cam mà lào cào, hãi cho bỏn nhải tăng gô như clip con Pín bốt.
_Đang đi chơi mới người yêu mà buồn đái là có thể tấp vào bất cứ bức tường nào xả, chả bố con thằng nào ý kiến.
_Đi làm về stress quá có thể bạt tai con vợ, chửi mắng thằng con, pô lít zí buồi vào care. Tai lông không được xả stress kiểu nài nên lắm serial killer là phải, địt bố thằng Tai.
_Lừa lại dễ đong xèng, thất học có thể bán chà tranh pha hóa chất chợ Kim Liên tháng 30 củ, hoặc cầm cái nón zách ra vỉa hè ngồi tháng 50 củ, thậm chí có thể làm giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, thượng tá, đại tá... tùy vào bố các chị là ai.
Còn nhiều nhiều lắm, từ từ nghĩ ra em kể cho mà ghen tị nổ mắt. Cacc rủ nhao sang Tai là đời hết mẹ vị em thật.


 Ngơ Ngác (1376)

Chị nhầm 2 lần nhá Điêu tỉ, nhầm tên em tạm bỏ qua, bảo Maria yêu kiều là kẻ thù của em thì rõ nhầm to, em có tư tình với con mụ nài nên đặc biệt quan tâm và chú ý, nàm gì có kẻ thù.

 Vợ Đánh (1377)

hehe, thím Vợ Đánh phụt lên đơi.

Báo cáo chi bộ là đứa con gái lớn 12 tuổi đã sang đế quốc rồi ạ.

Còn cô bé nhỏ mới 3 tuổi thoai, vẫn đang đuọc chủ yếu 3 bần nông NKC lo: ông bà ngoại & osin. Nhẽ thím sẽ tống nó vào trường Tai lông tại Gồng soon.

Em xin hết ạ !


 Ngơ Ngác (1378)

Về câu hỏi bâu tuổi là đủ nhận thức thì còn tùy vào gia đình dạy dỗ uốn nắn như nào nữa chị ạ. Như con Tiết Tiết mặt zái bò thì lông chiêm 2 mào tới nơi mà đã đủ nhận thức đâu.

 Gà Chíp (1379)

[si=6]
dm, các cô làm tui rầu quấ
- đi, thiên di cạc ai mà chăng muốn, dưng làm thế đéo.
- cũng khuyên anh vợ đánh be bé cái mồm, dm internet đéo bao giờ là ảo nhá, phicsycal address cả đấy, giấu đc cạc.

- hôm nai tui lại rượu đế, đời bế tắc như chí phèo.



 minhhuong (1380)

Đcm em biết ngay mà, cô Vợ Đánh hồn nhiên như cô tiên trả nhời ngay "tống nó sang Tây" or "Tây học tại Lừa".

Em lạ đéo gì các cô.

Cái làm cho con Lừa này tinh hoa hơn con Lừa kia nó đéo nằm ở chỗ sống-học ở Tây hay Lừa đâu.

Nó nằm ở kỹ năng sống - kỹ năng tư duy.

Môi trường ảnh hưởng tới trẻ thì ngoài trường - đời còn có gia đình.

Sống ở Tây hoặc học trường Tây ở Lừa nó đảm bảo cho điều này. Vậy gia đình ảnh hưởng sao, cô Vợ Đánh uốn con dư nào dcm cô kể ngay em nghe.


 Ngơ Ngác (1381)

Cô Vợ Đánh có thời gian đéo đâu mà uốn con hỡi chị Điêu nừng danh.

 Vợ Đánh (1382)

thím mần cắn đàng quoàng, sợ đéo.

mà thím đã làm gì sai nào hả con gẳm Gà ?

Lâu lâu bức nút chửi Bê tí. Cam mạng nó đéo để ý đâu hehe


 MBTradingVN (1383)

Vợ đánh ơi, khi cần tiền thì B sẽ quốc hữu hóa tiệm ve chai của thím trong tít tắc...nói là cần lưới đánh cá để bộ đội quăng vô chân vịt của tàu cộng he he

 Vợ Đánh (1384)

hehe thành em Ngác song kiếm hợp bích nhá.

Thím mà chỉ lo uốn con chắc doanh nghiệp tiêu luôn, vs Minh Huong ạ.

Tuy thế, thời đại IT hại điện thì khoảng cách địa lý có ý nghĩa gì nhiều đâu, phỏng ?

Thím chỉ cố gắng mần xèng rồi cung cấp phương tiện, công cụ cho hai cô công chúa được phát triển ở mức tốt nhất.

Thím không thể làm tốt vai trò vừa làm thằng đờn ông trụ cột vừa làm mẹ vừa làm vú nuôi.

Đờn ông ở Lừa, ngoài tiêu chí kiếm tiền tốt thì biết mần răng cho tốt ?


 Gà Chíp (1385)

[si=6]

- Cô có thể nổ là xịt 100 em gái trin.
- Cô có thể nổ là hiếp nhiều mụ góa.....
- Cô có thể blo bloa....

- Dưng dm động đến thông tin cá nhân cô càng lộ nhiều thì anh xin chia buồn mới cô, vì cô đang ở trong môi trường nguy hiểm nhất thế giới.



 minhhuong (1386)

Cô Vợ Đánh đủ vốn chưa, đủ rồi thì ôm xiền chuồn mẹ nó sang Tây ngay đi.

BKC nó có cái tật, nhìn thằng nào ngứa mắt là xiên luôn đéo cần có lý do, nữa là 1 thằng mồm rộng ngoác giọng nổ váng trời đứng cách xa 3 ki lô mếch vẫn bị điếc mẹ nó tai dư cô.

Thể loại chân chất như cô sống ở Lừa làm chó gì cho nó phí.


 Vợ Đánh (1387)

ối giời, Bê quốc hữu hoá thì sẽ đập mấy thằng ngân hàng trước tiên, rồi đến thằng vàng bạc.

tiệm ve chai hột vịt lộn của thím Vợ Đánh sẽ có phần chắc đưoc ignore, lo đéo gì hehe


 MBTradingVN (1388)

Ha ha..đặc tính ngây thơ cố hữu của NKC vợ đánh vẫn không bỏ được he he vậy mà cỏn trách phụ mẩu cỏn...vợ đánh nghe này: " Lịch sử sẽ lặp lại nhưng dưới hình thức khác" nha

 Vợ Đánh (1389)

ý kiến Minhhuong đáng tham khảo đới.

chắc cũng tính bài Chuồn not Fly cho hehe rồi.


 Gà Chíp (1390)

[si=6]

- Khi post 1 comment lên đây, ngay cả up hình ảnh. Xin chia buồn thông tin cá nhân như IP address, giờ ... đc ghi nhận cẩn thận bởi google.

- Đặc biệt nguy hiểm là trang an hoàng tt này còn dùng javascript, và mục đích set font chữ, color... và làm gì khác anh biết đéo -> tóm lại đéo thoát đc thực tế là bị record tận răng.



 Rốt (1391)

Sao thím Đánh dao động như quả lắc đồng hồ thế? Lợn Lòi phải quyết đoán chứ?

 minhhuong (1392)

Nghe phát biết liền cô Vợ Đánh này gom đủ vốn rồi, hà hà.

Định nước nào ông anh, chắc nước cô công chúa 1 đương học, phỏng?


 Vợ Đánh (1393)

Việc quốc hữu hoá, nếu có, chỉ xảy ra khi Bê quá bí bách.

Hiện Bê vẫn thong dong, vẫn còn 'ngon cơm' ít nhất dăm ba niên nữa...

Hy vọng thím còn đủ time để ....hehe chạy


 minhhuong (1394)

Ai chớ con bé Ngác mồm ngoạc đành hanh đỏ mỏ thế thôi chứ giờ có đủ vốn dư cô Vợ Đánh thì nó cũng đéo cút khỏi Lừa đâu.

Thế mới nhắng.


 minhhuong (1395)

@Rốt: ko phải lão í dao động đâu.

Bản chất lão này tuy ngớ ngẩn miền Tây nhưng lại rất phóng khoáng. Đi là hợp với bản chất mà. Quan trọng đủ vốn ko thôi. Đủ cút liền.



 Vợ Đánh (1396)

@ Hương điêu (đéo hiểu sao nàng có biệt danh nài ?): tất nhiên thím muốn đuọc sống cùng con gái rồi, chả nhẽ sang Pakistan ?

@ Rốt: môi trường Lừa luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Rủi ro bị police đập, bị co quan thuế 'hỏi thăm'

Đáng sợ nhất là tông chết Quoai Tàu chạy ẩu, bị người nhà cỏn xiên tốt hoặc bị tông tèo ngay & luôn bởi thằng lái xe tải ngủ gục.

Đấy, ở Lừa sao không sợ chứ ?

Bản tính thím NKC vẫn nhát cáy vô cùng tận nàng ợ. Nghe tiếng BKC là sợ vãi đái ngai & luôn hehe


 snow snow (1397)

khi tôi gặp em
có biết đâu ngày hôm nay
nhẽ là ngày cuối bên nhau
đkm chán đời
và cha sẽ trả thù đời các đọ ạ
trả thù ntn thì cha đéo nói zĩ ziên gòi


 minhhuong (1398)

Vì sao nhiều Lừa có cửa đi cũng vẫn đéo đi. Bởi toàn bọn tiểu tiết.

Tiểu tiết thế nào á, ví dụ:

- Ơ em còn mẹ già
- Ơ em quyến luyến thằng XYZ
- Ơ ở đây đương quen ...

Bọn phóng khoáng thì nó đéo ke tiểu tiết, nên bỏn dễ vứt con mẹ nó tất tất tất.


 MBTradingVN (1399)

Hay là thím vợ đánh đang chờ anh 3 Boat vô giải phóng lần nữa??? Lần này 3 Boat sẽ không tha bọn BKC như năm 79 đâu he he he... 3 Boat sẽ tiến về phương Nam để thu lại Chợ Lớn, nơi đồng bào Hoa Kiều (trong đó có vợ đánh) đang rên siết dưới gót giày BKC he he

 Vợ Đánh (1400)

Vs Minhhuong nói đúng ý thím đới.

Thím chẳng luyến tiếc gì xứ Lừa nài.

Nếu cần, thím lại mần lại từ đầu ở đế quốc. Cùng lắm sang đó rửa đít cho mấy phụ lão ở bển, thím đéo ke, thật !

Thím có thể nhấn nút biến trong vòng 7 ... ngày nốt nhạc (time đủ để get visa).

hự hự
PREVIOUS POST