Everlasting (Mãimãi) :P21



Everlasting (Mãimãi)

An Hoang Trung Tuong

Mãimãi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini. Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó (...)

4835 Comments (Page 21/25):

 Travis Hawk (4001)

Em Ngác,
Nhưng em phải cộng nhận là ẻm sịp đi đc nhiều nước đấy chứ, nó ko dối trá, chiêu trò thì làm j đi đc nhiều vậy? Chắc ẻm cũng đang kiếm đg thiên di bỏ con mẹ, nhưng chưa kiếm đc thì bụp phát thành ng lổi tiếng.
Đm, thanh niên Gồng thík đi phượt giờ mở miệng ra là huyền sip huyền sip cả đấy em.


 dinh nguyen (4002)

DragonFly said... (3962)
Tăng khựa vào lừa qua ngõ lào và cam mới đáng sợ, biên phía bắc đồi núi chập trùng chưa đến nơi đã tèO, năm 79 bỏn éo dám dùng.


 Ngơ Ngác (4003)

Ẻm đi đến đâu viết đến đấy thì đã thánh mẹ, đằng này cái thói con lừa bịp bợm, dối trá, láo toét, đã bịa thì nói mẹ là tiểu thuyết hay cổ tích đi, lại bảo hồi ký, người ta bóc mẽ thì xồn xồn lên chống chế kiểu ngu. Nói chung con nài chưa đủ tầm để làm một chủ đề tham luận trong Quán Bựa nừng danh.

 Travis Hawk (4004)

Trích
"Không nhạc đệm, Oanini véovon Bohemian Rhapsody hệt anh Queen Mercury
....
Trung Tướng yêu Oanini thật, thề không phét.Trung Tướng deposit nó một triệu đồng, hoặc triệu rưỡi, tùy hànhtrình.
...

Trung Tướng vờ lục ví, nói, anh quên đem tiền, có nhõn năm trăm (*16).
Oanini nài, anh tạmứng em, được không.
Trung Tướng nói, anh thề em, không đem tiền, còn nhõn năm trăm.
Thựctế Trung Tướng dấu 300 Tơn dựphòng, thừa hai triệu
..."
Hết trích.
====
Freddy Mercury là một trong những giọng ca vĩ đại nhất trong làng nhạc rock thế kỷ 20 do nhiều tạp chí và fan bình chọn, em cũng là big fan của ổng.
Một người con gái vừa đẹp, vừa hát hay như vậy, Zì lại yêu em, đéo fét, vậy sao Zì ko cho ẻm mượn 2 chai, trong khi Zì có thừa tiền?

Đọc đoạn cuối, em cảm giác một sự hụt hẫng kèm tiếc nuối, dù sao thì cũng là một cô gái đẹp ta từng yêu, từng hương lửa mặn nồng với nhau.


 dinh nguyen (4005)

Một dàn ủyviên trong đó có bộtrưởng quốcphòng Lào vửa bị tèo vào thời điểm rất nhạy cảm?!

 Anh Gia (4006)

Hị hị
Một nần A cho một vs đẹp cỡ ENgao đi nhờ từ Huế về Hà tĩnh, trên xe câu chuyện rất rôm rả. Vs luôn nàm A bối rối,đi từ ngạc nhiên nài đến ngạc nhiên khác vì cách nói chuyện hài hước và cả khuông mặt ánh mắt của vs luôn đồng hành cùng mạch trầm bổng của câu chuyện.
Đường dài như ngắn lại,thời gian vùn vụt trôi.A miien cuong vao vai nguoi dan ong lich lam.

Thoang cai den noi,an uong xong chia tay vs moi the thot , na e da nhan tin cho nguoi nha so xe cua A vi so A cho di Trung quoc ban! Oi dit!
Kha kha




 Ngơ Ngác (4007)

Zồi có tỉn được nhát nào mềnh màng không anh Già yamaha?

 Anh Gia (4008)

No no!
A lich lam ma
Kha kha


 Ngơ Ngác (4009)

Thế thua, đúng hông Pín?

 Anh Gia (4010)


Ôi dcm tự nhiên mất dấu nà thao?







 anh hai Bựa (4011)

Mạng ảo đéo giúp giảm bớt cô đơn, địt con mẹ mạng ảo, hì hì

[img=http://libero.vcmedia.vn/thumb_w/600/F8urlPsV8nteL9KTd7o1uq4MInVFy/Image/2013/03/a2-7060e.jpg]

[img=http://www.cuoihoivietnam.com/upload/images/loi-ich-cua-chuyen-ay.jpg]

[img=http://images.danviet.vn//Systems/2012/12/27/beautifulcouplemanwomen2254699.jpg]

[img=http://www.tapchidanong.org/product_images/uploaded_images/quan-he-tinh-duc-ko-mat-suc.jpg]

[img=http://anvietson.info/images/stories/chuyen-ay-vo-chong.jpg]


 anh hai Bựa (4012)

Hômnay 19/5 là sinhnhật BácHồ (thấy đảng bảo thế, ko tin đảng thì tin ai), hì hì

Để họctập và làmtheo tấm gương đạođức của bác qua bàihát "BácHồ - một tìnhyêu baola", chúngta cảmnhận sâusắc rằng để trởthành lãnhtụ điềukiện cần là phải có một tìnhyêu baola, tứclà phải yêu từ cụgià đến cháunhỏ, phải yêu từ ngọncỏ đến câyđa, phải yêu từ siđa đến quánbựa, hì hì

Còn điềukiện đủ là phải có xèng, nhiều xèng.

Không có xèng thì đéo nóichuyện tìnhyêu, hì hì

[youtube=J7ye5tbSgaI]


 Ngơ Ngác (4013)

Đm nửa đêm cười đau ruột mới bạn trẻ yêu nước nài her her her

[youtube=http://youtu.be/TB5Hp-lPWzA]


 Trang Hoàng (4014)

Zì sài hidden wiki của deep web chứ có gúc cái cặc ấy.

Gúc chỉ là thuật ngữ nói cho văn công dễ hiểu thôi phỏng Zì? Có 1 vài thông tin Zì moi lên được khiến em chắc chắn Zì đang mò mẫm ở một số nơi đứa nào yếu tiêm thì đừng có tò tò hê hê hê


 Trang Hoàng (4015)

Cô vợ đánh tưởng tầm như Zì dùng google lại còn google bằng tiếng Việt. Mủ móa hư cấu vãiiiiiiiii

 nhudaubuoi_tb (4016)

Ngơ Ngác said... (3993)
Em Ngác đã bao giờ được squirt chưa. Nếu rồi thì em có giật lắc như trong phiêm k em?


 Bazi Lốp (4017)

Chúc mừng sinh nhật chị Meomeo!!!!!!

 anh hai Bựa (4018)

Ta xây vách chung tình,
nhiều chông gai có tay mình.
Xin cảm ơn đời còn nhau,
Ghi sâu phút ban đầu bằng bài tango cho em.


[youtube=rkpq8xiFUws]

Chúc Zì và cảnhà một ngàymới hạnhphúc, vuivẻ :) :)


 chú Hải (4019)

Tôi trở về sau một đêm mưa gió đây chi bộ Bựa mặt lồn trâu.

Buổi sáng ngồi bú nước trà sau vườn, chim kêu lóc chóc, gà vịt hàng xóm xôn xao, vui vui lướt quán Bựa, quán Pín... và đọc báo đảng. Có con văn công nào viết bài ca ngợi sư Đuwsc mặt lồn trâu vị quốc vong thân đcm.

Chi bộ muốn sao? Thảo luận về chuyện nầy đi. Khi tôi xong 10 số về chuyện tu hành béo ị sẽ tiếp nhơif!


 MBTradingVN (4020)

Sư nào chú Hải?

 Travis Hawk (4021)

Dạ dày sao rổi chú Hải, vẫn ổn đấy chứ? Mà chú bị dạ dày kiểu gì thế?

 chú Hải (4022)

@Hawk:
Cô giỏi phụ khoa (hay nội khoa?) thì bàn về bbinhj tuần hoàn máu của em Ngác kìa văn công. Hehe cám ơn nhã ý của cô vì đã quan tâm ông Mề của chú.

===

@Lão Bựa:
Anh bắt bệnh tôi trúng rồi, suy nghĩ nhiều quá đau bao tử, y chang không sai.

Có khi tưởng đi đến đích, hy vọng tràn trề, rồi phát hiện chỉ là một sự nhầm lẫn, lại thất vọng, lại nuôi hy vọng.
Có khi oán trách, có khi cảm thương, hehee, cái bao tử lãnh đủ.

Có hai phương thuốc trị dứt điểm:
- từ bỏ hy vọng và chấp nhận cơn ác mộng là sự thật
- sống thấy người, chết thấy xác!

Tôi biên mấy cồng về tu hành béo ị không phải để lên án hay vạch mặt ai cả, để chi bộ thanh niên trai tráng soi vào đó mà điều tiết cuộc sống một tí, đừng để đến khi cái bụng như cô Chân Dòi bụng cóc rồi muốn thanh lọc cơ thể cũng khó, thậm khó. Hehee


 chú Hải (4023)

Tôi post cồng rồi mới thấy cồng trên của Hawk, mề tôi ngoan hiền rồi quý cô hehee.

===
@ Tra Đình:
Ai trồng khoai đất này nữa?
Đức Quảng!


 Danh Ẩn (4024)

[si="5"][co="#0000FF"]Anh Đào và cacc cho tôi hỏi với.

Tình hình là nhà tôi đang có 1 mảnh đất muốn tách sổ ra làm 2. Lên trên quận thì người ta bảo đất này được đánh dấu trên bản đồ quy hoạch là đất dành cho trường học, bệnh viện mả mẹ gì đó. Vì vậy khi tách sổ thì sẽ có 1 sổ bị ghi chú vào trong sổ là đất không phù hợp với quy hoạch. Khi đó buôn bán sẽ rất khó, vì thằng đéo nào nhìn vào cái ghi chú đó thì cũng vãi mẹ dắm.

Anh Đào và cacc khác có cao kiến gì trong case này để trong tương lai tôi có thể bán chác mảnh đất một cách dễ dàng được không? Thành cacc rất.

Ghi chú là sổ hiện tại ghi rõ là đất ở, lâu dài và không có ghi chú gì cả. Và cái quy hoạch mả mẹ kia thì trên quận người ta cũng nói 50 hay 100 năm nữa có trường học hay bệnh viện mả mẹ gì ở đó hay không thì người ta cũng không biết.[/co][/si]


 Travis Hawk (4025)

Suy nghĩ nhiều quá ko phải nguyên nhân đau bao tử đâu chú Hải. Ví dụ những nhà khoa học, hoặc những người làm việc trí óc nhiều, bỏn cũng suy nghĩ nhiều vậy, chả nhẽ đau bao tử hết?

Phải nói là suy nghĩ và lo lắng nhiều, chính cái lo lắng, ưu tư đấy mới chết người chú ạ, nhiều khi có chuyện buồn nữa thì càng làm cho người ta dễ sinh bệnh. Thôi thì,

Mở rộng tâm ra lòng thanh thản
Ung dung tự tại dạ thong dong.


 Travis Hawk (4026)

Sao cô Ẩn chưa dùng thử bài ca phong bì thử xem? Có mỗi cái dòng ghi chú thôi mà. Hỏi thẳng tụi nó xem có cách j xử lý ko? Tụi nó làm tiền cả đấy, địt mẹ, ngửi mùi tiền thằng đéo nào chả ham.

 Trẩu Tre (4027)

@Ẩn:

Đất nằm trong quy hoạch thì nghiễm nhiên bị thu hồi nếu có thằng chủ đầu tư nào nó nhẩy vào làm dự án.

Tất nhiên bọn ló phải đền cho anh. Mà anh lại có đất ở thì kiểu đéo gì cũng phải có suất tái định cư. Giá đền bù trong tương lai có thể do bọn định giá độc lập đưa ra chứ ko theo giá đền nhà nước nên anh có thể yên tâm.

Nó thu hồi thì anh đừng tụt quần ăn vạ nhé hoặc noi gương anh VIết bắn đòm là đéo hay.



 Phang_Phập (4028)

Chào cacc, tý anh biên chiện địt bọp của đám Phượt thủ cả giai lẫn gái toàn biển 29 anh gặp năm ngoái ở Cực Đông-Mũi Điện- Phú Eng và gềnh Đá Đĩa cũng ở Phú Eng luôn...anh thử tét cái phông chữ và 2 quả lịu của anh phát rồi chạy đã...

 Danh Ẩn (4029)

[si="5"][co="#0000FF"]@Anh Đào và cacc.

Tôi đọc Điều 8, Thông tư 17/2009/TT-BTNMT có quy định thể hiện nội dung tại phần ghi chú trên giấy chứng nhận:
"1. Trường hợp trong quyết định giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất và các giấy tờ khác về quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật về đất đai, giấy tờ về quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất quy định tại các Điều 8, 9 và 10 của Nghị định số 88/2009/NĐ-CP có nội dung hạn chế về quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất thì ghi nội dung hạn chế theo quyết định, giấy tờ đó.

2. Trường hợp thửa đất hoặc một phần thửa đất thuộc hành lang bảo vệ an toàn công trình đã được công bố, cắm mốc thì ghi "Thửa đất thuộc hành lang bảo vệ an toàn công trình … (ghi tên của công trình có hành lang bảo vệ)"; hoặc ghi "Thửa đất có … m2 đất thuộc hành lang bảo vệ an toàn công trình …" đối với trường hợp một phần thửa đất thuộc hành lang bảo vệ an toàn công trình.

3. Trường hợp nơi chưa có bản đồ địa chính thì ghi "Số hiệu và diện tích thửa đất chưa được xác định theo bản đồ địa chính"."

thì không thấy có thông tin gì về việc ghi chú là đất không phù hợp với quy hoạch. Đéo hiểu mấy thằng trên quận nó sẽ ghi zư lào, hay chúng dọa zồ nhẻ?
[/co][/si]


 Danh Ẩn (4030)

[si="5"][co="#0000FF"]
@Travis Hawk said... (4026)
Nhà tôi cũng đã có đề nghị rồi, nhưng chúng bảo không được, quy định là zư vậy zư vậy. Nhưng tôi đéo hiểu chúng ghi chú theo quy định nào.

@Trẩu Tre said... (4027)
Tôi không lo chiện đền bù. Vì hiện tại chưa có cái dự án nào cả. Chưa có thông tin gì về việc thu hồi đất. Đất vẫn ghi là đất ở, lâu dài. Chỉ có điều là đất đó trên bản đó quy hoạch thì nó lại là đất dành cho trường học bệnh viện mả mẹ gì đó tôi đéo biết
[/co][/si]


 Đào Lộn Hột (4031)

Nó sẽ không ghi là "Vi phạm quy hoạch", hay "có quy hoạch" Hay "Chết cụ mày đi". Mà nó ghi chung chung "Chủ sử dụng phải tuân thủ quy định của Nhà nước khi bị thu hồi đất".

Ghi gì cũng phải theo luật. Trừ phi dự án được triển khai thì nó không cấp/tách sổ, thế thây.


 Maria (4032)


Nghe tẹo Anh Freddie cho nó sến dũn nhẻ

Love me like there's no tomorrow

[youtube=http://youtu.be/FLSCwNtJYjA]





 Pú lit (4033)

Trang Hoàng said... (4014)

Deep Web nghe kinh kinh em ạ. Anh mới lướt qua chỗ này . Cồng số 4165, eo ơi khiếp.


 Danh Ẩn (4034)

[si="5"][co="#0000FF"]
@Đào Lộn Hột said... (4031)
XIn hỏi anh Đào, ghi "Chủ sử dụng phải tuân thủ quy định của Nhà nước khi bị thu hồi đất" là theo quy định nào ạ.

Mà ghi như thế chắc chả vấn đề gì nhẻ? Đây nó bảo ghi cái đéo gì mà đất không phù hợp với quy hoạch. Địt mẹ thằng nào đọc được cái câu không phù hợp với quy hoạch chả chạy mất mẹ cả dép (not lưng)
[/co][/si]


 Thongdic (4035)

This comment has been removed by the author.

 Đào Lộn Hột (4036)

@ Cô Ẩn.

Đây là văn bản đang được áp dụng cho cấp giấy CNQSD đất.

Trong đó cô lưu ý 1 chi tiết ở Điều 15, rằng nếu quy hoạch đó chưa được xét duyệt thì cô vẫn được cấp giấy/tách sổ/mua bán đổi chác cá độ. Nếu quy hoạch được xét duyệt rồi, thì ngay bây giờ cô đi bia cỏ để quên đi mối tình với em sổ đỏ tương lai.

Cấp thành phố sẽ duyệt quy hoạch đó dựa trên quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch sử dụng đất tầm nhiền đến năm 2030 của Nụi đã được 3D phê duyệt.


 Danh Ẩn (4037)

[si="5"][co="#0000FF"]
Tôi gúc ra cái này: http://www.baomoi.com/Thua-dat-nam-trong-quy-hoach-van-co-the-chia-tach/148/10183436.epi

"Ngày 6.7.2012, sở đã có văn bản số 2543/STNMT - ĐKTK thay thế văn bản số 804/STNMT-ĐKTK ngày 15.3.2012. Trong đó, quy định với trường hợp đã được cấp GCN QSDĐ, nay xin chia tách thửa đất mà thửa đất hoặc một phần thửa đất tại thời điểm đề nghị được chia tách [co="#FF3333"]nằm trong quy hoạch không phải là đất ở[/co] (theo quy hoạch chi tiết được cấp có thẩm quyền phê duyệt) thì vẫn được phép chia tách, tuy nhiên phải đảm bảo các yêu cầu sau:

[co="#FF0099"]Khi thực hiện chia tách các thửa đất nằm trong quy hoạch phải đảm bảo không ảnh hưởng đến phương án bồi thường, GPMB để thực hiện các dự án theo quy hoạch được duyệt.[/co]

Các thửa đất sau khi chia tách mà toàn bộ hoặc một phần thửa nằm trong quy hoạch thì phải thể hiện rõ phần diện tích nằm trong quy hoạch trên sơ đồ thửa đất và ghi chú các nội dung hạn chế về quy hoạch trên GCN.

Các thửa đất sau khi chia tách phải đảm bảo diện tích, hình thể theo Quyết định số 58/2009/QĐ-UBND ngày 30.3.2009 (nay là 19/2012/QĐ-UBND ngày 8.8.2012) của UBND TP.Hà Nội quy định về hạn mức giao đất ở mới; hạn mức công nhận đất ở đối với trường hợp thửa đất trong khu dân cư có đất ở và đất vườn, ao liền kề; kích thước, diện tích đất ở tối thiểu được tách thửa cho hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn TP.Hà Nội.

Với trường hợp thửa đất có một phần nằm trong quyết định thu hồi đất hoặc thông báo thu hồi đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền thì chỉ được thực hiện việc chia tách đối phần diện tích mà không nằm trong diện tích phải GPMB."

Cái "đất ở" trên kia được hiểu là đất muốn tách đang là đất ở, hay quy hoạch là đất ở. Cái địt con mẹ tiếng việt. Tôi phải đánh dấu cái đó vì tôi gúc cũng có thằng ở trường hợp của tôi nó được giải thích là cái quy định trên "chỉ áp dụng cho đất không phải là đất ở".

Còn đoạn màu tím chính là cái mà bọn trên quận nó nói với nhà tôi, là lý do nó sẽ phải ghi vầu cái sổ tách ra là đất không phù hợp với quy hoạch.
[/co][/si]


 Đào Lộn Hột (4038)

Cô Gúc chuẩn rồi đấy.



 Trang Hoàng (4039)

Pú lit said... (4033)  
Trang Hoàng said... (4014)

Deep Web nghe kinh kinh em ạ. Anh mới lướt qua chỗ này . Cồng số 4165, eo ơi khiếp.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thôi anh


 Danh Ẩn (4040)

[si="5"][co="#0000FF"]
@Đào Lộn Hột said... (4036)
Trường hợp nhà tôi là tách được anh ạ. Chả có cái dự án đéo nào ở đó cả, chỉ là theo quy hoạch sử dụng đất thì đất đẩn nó đéo phải để ở, mà để làm bệnh viện, trường học hay cái đéo gì đó.

Tôi đang lăn tăn là khi tách làm 2 sổ thì 1 sổ nó sẽ bị ghi chú là ĐẤT KHÔNG PHÙ HỢP VỚI QUY HOẠCH, như thế thì rất khó bán chác cho thằng khác.

Bọn trên quận nói rằng vì lý do đền bù sau này nên phải ghi như vậy. Và chúng cũng nói mẹ luôn là đéo biết bao giờ mới có cái trường học hay bệnh viện ở đó. Chúng nói sau này nếu có dự án, thì cả 2 sổ vẫn được đền bù theo diện tích đất bình thường, nhưng việc xét nhà ở tái định cư thì chỉ xét theo cái sổ cũ, còn sổ mới (bị ghi chú) thì đéo được xét tái định cư.
[/co][/si]


 Danh Ẩn (4041)

[si="5"][co="#0000FF"]
Bộ đội nào, or Zì, or anh Suýt nữa thì hói có ngang qua thì set giúp tôi cái font. Cop pết nhọc quá.
Dù sao thì sắp tới học fuck mba tôi cũng cần có font riêng
[/co][/si]


 Travis Hawk (4042)

Cô Ẩn,
Vấn đề nà cô muốn tách 2 sổ để bán ngay & luôn mà, vậy thì chờ dự án đéo đc. Khi rao bán nhà mà người mua nghe bẩu là nhà nằm trong diện quy hoạch trong tương lai thì bỏn chạy mẹ. Vấn đề là đm, làm sao tách mà đừng có dòng ghi chú quái gở kia là xong fin, fỏng?


 Thongdic (4043)

This comment has been removed by the author.

 Đào Lộn Hột (4044)

Anh Ẩn ở khu vực nào?

Ở khu Đốc Ngữ (làng Tam Đình) có cái bọn XD tàng viện ông Cụ ý, nói cũng quy hoạch như chỗ anh. Sổ đỏ vẫn cấp và trong sổ tương thẳng luôn, là quy hoạch chung cư.

Quy hoạch mà chưa cụ thể, tạm gọi là quy hoạch treo, thì chưa được táng vào sổ đâu thưa anh!

Tôi thấy bọn nó vẫn giao dịch bình thường, nhưng cũng bị ghi rõ là phải tuân thủ quy định blah bloh ...

Ở quê anh, quan lại chúng nó lạnh lùng vô cảm để đuổi bớt bần nông về quê cấy lúa. Tôi ủng hộ, anh cũng nên ủng hộ đám đảm.

Tôi về quê rồi, gí buồi cần đuổi. Tôi tự trọng lắm các anh ạ. Nhưng đói thối mồm ra ý.


 Travis Hawk (4045)

Về quê làm lông nghiệp sạch, trồng rau sạch nuôi con sạch thì cũng khấm khá lắm chứ, sao đói đc anh Đào? Anh lại khiêm tốn rồi.

 Danh Ẩn (4046)

[si="5"][co="#0000FF"]
@Travis Hawk said... (4042)
Anh Húc nói chuẩn. Không có ghi chú, hoặc ghi chú ầu ơ, chả ảnh hưởng mẹ gì đến chiện bán chác.

Ti nhiên, bọn quận nó bẩu 1 sổ sẽ bị ghi chú, và cái ghi chú đó sẽ làm người mua cực nản.

Ý phong bì của anh tôi đã trả lời rồi. Địt con mẹ 40 củ để bỏ cái ghi chú đó nhưng đéo được. Bọn bảo quy định là quy định.

Và tôi lên đây hỏi cao kiến của cacc, địt mẹ mấy cái thằng trên quận kia nó ghi chú vào sổ là ĐẤT KHÔNG PHÙ HỢP cái mả mẹ nhà chúng nó thì có là ghi chú chuẩn không? theo qui định nào? và nếu đéo chuẩn thì ghi chú sẽ là như thế nào?
[/co][/si]


 Danh Ẩn (4047)

[si="5"][co="#0000FF"]
Đào Lộn Hột said... (4044)
Tôi ở Bắc Từ Liêm
[/co][/si]


 Đào Lộn Hột (4048)

Cô Hốc có gì chia sẻ tý đi. Đéo gì tôi thấy bí như thúng sơn các cô ạ. Chã lẽ không chết nơi biển đảo lại chết đói nơi bờ xôi guộng mật?

TPP mà ký thì ngành chế biến nông sản đi bằng cả buồi lẫn dái. Chả lẽ lại đầu tư dây chuyển mổ bò của Tàu để cạnh tranh ví thịt bò Ác Giăng Tinh của mụ Dì vĩ đại?


 Danh Ẩn (4049)

Địt con mẹ mấy thằng phòng tài nguyên môi trường ở quận nhát cho nuột loa.

Sáng nai bô lão tôi gọi điện hỏi, thì chúng lại nói bây giờ vì là quận Bắc Từ Liêm nên việc tách sổ làm 2 là thành 2 sổ mới, chứ đéo phải chỉ cần thêm 1 sổ mới. Và 2 sổ mới đều bị ghi chú. He he, nhưng nếu bỏ xèng aka 40 củ, thì chúng làm cho 1 cái đéo có ghi chú.

Mùi làm tiền thể hiện rõ mồn một he he. Địt mẹ aeql coi thường ae bần nông quá thế đáng quá


 Po Tam (4050)

"Deep Web chưa 7500 terabytes lượng thông tin so với 19 terabytes lượng thông tin tại các trang web bình thường."

19 terabytes = khoảng 20.000 gigabytes. Đéo biết bằng lượng thông tin được tải lên Facebook trong bao lâu? 2h, 3h hay 5h ?

7500 terabytes thì tương đương lượng thông tin tải lên FB trong vòng nửa tháng. Nhiều thông tin quá đi.

Anh chị nào đã xài hidden wiki cho tôi hỏi cacc đã tìm được những thông tin có giá trị nào từ đó ?



 Vợ Đánh (4051)

@ con Đào hột vịt lộn chộn rộn, còng mới nhất í, quên mẹ

Cô biết gì về TPP mà nói ảnh hưong ngành chế biến nông sản hả con gẳm ?

Cái đéo gì mần giá thịt bò Lừa đắt nhất thế giới hả con gẳm ?

Cái đéo gì tôm cá bán tại Lừa lại đắt hơn nhiều lần con tôm cái cá đó xuất bán qua Mẽo ?

Con Hốc trùm Gúc No.2 sau con Zì vào so sánh dữ liệu cái coi ! đặng bóp zái con Đào địa-chủ-bóc-lột, hehe


 Vợ Đánh (4052)

Nếu thím có hứng thím quăng bom tiếp mấy cái công văn Ding-quển aka English của các cơ quan Lãnh sự Ấn mọi & quê hương con trùm Bin.

công văn về hỗ trợ các doanh nghiệp Lừa bị 'dính chưởng' trong vụ nhập thức cắn chăn nuôi nhá.

Case nài cũng funny phết chứ đéo đùa à, khà khà (bắt chước Anh Già)

Mấy Mác râu kinh tài đâu, nhào dzô bóp zái con Đào kìa.

Giờ thím phải lại tập trung mần việc đây, hự hự


 Đào Lộn Hột (4053)

Con Vợ Đánh hãy biến cái ngu thành cá tính của cô chứ đừng bôi nhoe nhoét ra quán.

Quan anh đang giã đầu cá cho rô phi ăn đây. Cô muốn gì?


 Po Tam (4054)

Gúc sâu hơn tí nữa thì ra con số 7500 terabytes kia được công bố vào năm 2001, khi thằng Gúc mới được 4 tuổi - có lẽ chưa đánh xong index các website. Còn bây giờ năm 2014 dữ liệu của thằng Gúc lớn lắm rồi, tôi không tin lượng thông tin ở deep web nhiều hơn web bình thường và thông tin ở đó có giá trị, hidden wiki cũng vậy.


 Vợ Đánh (4055)

Muốn cô giải thích cụm từ nài 'TPP mà ký thì ngành chế biến nông sản đi bằng buồi....'

Mời mời

Giờ thím phải chẩu có việc, tối quỡn chém tiếp.


 Nam Van (4056)

Cô PoTam đây gòi, cô có xử lý dữ liệu online (big data) không tư vấn cho tôi phát.

 bom bia (4057)

ban danh an vuong quy hoach doi dat vo Gong di. Em lam cho. Tach 2 so do, cha co so nao co quy hoach luon. hehe.4 treo thui. DkmNui cho

 bom bia (4058)

toi ve em noi ro hon neu k say wa

 Glory King (4059)

Hôm nai sinh nhựt em Meo Meo của chúng ta.

Chị chúc em luôn dịu dàng, ngọt ngào, nữ tính, xinh đẹp, mạnh khỏe và may mắn always and forever and ever.

Sinh nhựt em Meo trùng với ngài sinh cô Cụ, em Meo ở Pháp cũng. Chị đoán sứ mệnh của em Meo là về Lừa làm cách mạng tông dật?





 Danh Ẩn (4060)

bom bia said... (4058)
Vâng thành anh, tôi hóng


 Travis Hawk (4061)

Cái hidden wiki lày chắc nhờ Zì dạy thôi, chứ đm, em cũng có đọc qua nhưng đéo hiểu mẹ gì cả. Vào gúc cũng đc cái link này xem cũng tàm tạm.

The hidden wiki



 Travis Hawk (4062)

Danh Ẩn said... (4049)
He he, nhưng nếu bỏ xèng aka 40 củ, thì chúng làm cho 1 cái đéo có ghi chú.
==
Đấy, đcm chính hiệu làm tiền. Em gúc cũng ra các thứ như cô Ẩn đã từng.

Về lông nghiệp sạch, bữa trước em thấy anh Đào chém đâu đó nuôi trứng gà ta, tưởng anh trúng đậm chớ.

Em chại đã, đcm như chó dái. Tối về em gúc đất cát và TPP rồi vào chém típ.


 Anh Gia (4063)

BẮT QUẢ TANG QUAN DẮM ĂN BỮA CHIỀU NHẾ HẾ HẾ!(DKM MẤY GIỜ GÒI MÀ CÒN GIÃ TÔM)

KHÀ KHÀ...


 Anh Gia (4064)

ETRAVS...NGU GÌ MỜ KHAI!

KHÀ KHÀ! VỤ TRẤNG GÀ A HỎI HÔM NỌ GÒI!DKM BỎN ĐÉO KHAI TMT.

KHÀ KHÀ...


 Anh Gia (4065)

ÔI ĐM QUAN DẮM CHO CÁ ĂN.

ĐÉO XINLỖI.

KHÀ KHÀ.


 leloi (4066)

Everlasting (Mãimãi)

Trung Tướng yêu Oanini thật, thề không phét.

Trung Tướng thề. Trung Tướng hoàntoàn không biết Oanini sắp chết.

Thế bồi. Nếu đặt ngữ cảnh, TT đang nói với ai?


 leloi (4067)

Everlasting (tiếp)

Trán mũi môi cằm nó nhìn nghiêng đẹp mandại tônquý ngạomạn, ychang anhthư dòngdõi Nam Âu.

… móng-tay nó nhũ lónglánh lónglánh, mắt nó nhỏ và chụm, má bầubầu trông ngồngộ, không xinh.

Mâu thuẫn,


 leloi (4068)

Everlasting (tiếp)

Những bữa chơi xa 2-3 đêm, Trung Tướng deposit nó một triệu đồng, hoặc triệu rưỡi, tùy hànhtrình.

Ngày nọ, Oanini hỏi vay Trung Tướng hai triệu đồng.

Trung Tướng vờ lục ví, nói, anh quên đem tiền, có nhõn năm trăm


 Trang Hoàng (4069)

Anh chị nào đã xài hidden wiki cho tôi hỏi cacc đã tìm được những thông tin có giá trị nào từ đó ?

Còn bây giờ năm 2014 dữ liệu của thằng Gúc lớn lắm rồi, tôi không tin lượng thông tin ở deep web nhiều hơn web bình thường và thông tin ở đó có giá trị, hidden wiki cũng vậy.

Zì ơi Zì ơi, Zì lên giảng bài cho văn công bớt ngộ nghĩnh chút đi Zì pờ liiiiiii

Em không duyệt hết cồng của bài Tiền của maisau nên hông biết Zì đã giảng chưa. Zì giảng lại đi ạ, vì sau cơn thăng trầm của BTC vừa rồi, số phận của deep web và world wide web cũng thay đổi khá nhiều


 leloi (4070)

Everlasting (cuối)


Trung Tướng hoàntoàn nhớ, những ngón-tay nó nhoaynhoáy gấp rắn giấy, những ông rắn giá một-phần-bảy mớ muống, móng nhũ vàng phai, môi bồngbềnh lướt hôn tóc con gái, mắt ngước trong veo, thật trong veo, và nói, em vay hai triệu, nhé Trung Tướng.

Memory. Hết mẹ rồi.


 Trang Hoàng (4071)

Còn về Gúc thì không phải Gúc bằng tiếng gì mà là Gúc như thế nào mấy cô lợn lòi à. Các cô cứ về học thuộc các thuật toán Gúc đi, chị không nhầm thì mỗi năm Gúc cập nhật khoảng hơn 500 thuật toán đó.

Học thuộc, kết hợp với nhuần nhuyễn 7 ngoại ngữ, hy vọng các cô sớm vượt qua trình của Zì


 Ngơ Ngác (4072)

Happy Birthday chị Meo, tung hoa, tung hoa.

[img=http://www.eredsage.com/blog/wp-content/uploads/2011/12/sexy-birthday-cake.jpg]


 Ngơ Ngác (4073)

Happy birthday Zượng Zẻ mặt Sim sơn nữa, quán đéo gì toàn tủ lạnh không bai ơi her her her her.
Chúc Zượng văn hay, địt khỏe, boỳ hoành quanh năm.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizXOohmUxEWb9RxQ3OKo5oeNzJrHs3sDKWBPxLynOEIOkEh5zkF6ykKBXw31ALzrbOcK5TBUWMd8Nt6zINCYAEe4A-o9O444-Wq-UN6N4pK3BZyL0j-FD2WACZ9nNti9gZF_Fawpa-DDY/s1600/266.jpg]


 Glory King (4074)

Hôm qua vện lại trào nước thẳng vào mõm chị lúc chị đương vét ẻm, các cô ạ. Em Ngác trải nghiệm tao nhã như nài chưa em?

 Ngơ Ngác (4075)

Em chưa, vện chị có giựt lắc tung chảo như lên đồng không?


 Travis Hawk (4076)

(1)Concept của Deep web này như sau: Khi cô lướt web, thì cô chỉ như thả lưới trên mặt biển hoặc sâu hơn một chút, cô có thể kiếm được cá ngon aka thông tin ngon, nhưng còn ẩn sâu dưới đái đại dương kia thì sao, còn bao nhiêu thông tin quý giá khác mà search engine thông thường ko thể hiển thị được, do đó cô ko thể tìm được bằng search engine bình thường. Vì nó nằm dưới sâu nên có thể đó là những thông tin quý giá hoặc cũng có thể là các thông tin độc hại liên quan đến tội phạm, buôn lậu or ma túy.
Hidden Wiki: The heart of Tor network



Các thông tin trong deep web được chứa trong một mạng lưới gọi là Tor network, và chúng chỉ có thể tìm được khi cô dùng một công cụ search đặc biệt, công cụ này cô phải cài vào trong máy, chứ dùng firefox, chrom or IE ko tìm được đâu. Công cụ đó gọi là Tor Client, cài như hướng dẫn

Welcome to the Onionland!

(còn tiếp đcm)


 Glory King (4077)

Giật lắc từ rốn trở xuống thì có hehe. Em Ngác nằm ngửa ra gòi bảo con công phục vụ mao mao.

 tania ozawa (4078)

[si="4"][co="#CC00CC"]Đéo anh ml nào nổ về tank nữa à. Anh đéo có car nên khoái nổ về tank rất.

Địt mẹ, theo anh hóng thì tank Lừa có các chức năng như sâu:

- Nghiền Lừa thành pa-tê-Lừa trong trường hợp Lừa trong thành phố muốn lật Bê, mời tham khảo Tieman men đéo gì, mời mời.

- Nằm trong hiệp đồng binh chủng oánh du kích. Có nghĩa là, tank tẳng sẽ được bắn đòm Lừa bố trí núp kiên kiến +hóa trang cái đéo giề đấy. Cứ nằm như vại đến khi lào kẻ thù aka bằn đòm Mỹ láo ngáo đi ngang (*) sẽ xông ra kết hợp bộbing làm gỏi tụi đế quốc.

Vì những lí do như trên nên Lừa đéo cần T-90 hay A bram chi cho nhọc lồn nha các cô.

(*) kẻ thù chiến lược và kẻ thù số 1 của Lừa bao giờ cũng là Mỹ nha các cô, B luôn chỉ đạo xuyên suốt như vại tới từng AEQL của bắn đòm, đéo có chiện xĩ wan nào của Bê mà nghĩ tới chiện oánh nhao với Bê Mẹ đâu nha các cô, dưng lính trơn thì có.



[/co][/si]


 Trang Hoàng (4079)

Thôi anh Húc cungc mấy anh chờ Zì giảng bài đi. Đừngg bốt mấy bài bọn trẻ con dọa nhao lên cho tốn tài nguyên.

Hay Zì cho dm mượn kéo vàng một lúc để dm giảng hê hê hê


 Travis Hawk (4080)

(2) Deep web (tiếp theo đcm)
Về thông tin của Deep web thì có thể nói là như phần chìm của tảng băng nổi, dung lượng gấp nhiều lần so với visible web aka website hiện nay các cô đang sử dụng. Website dùng cho tảng băng băng chìm aka network ngầm này được gọi là hidden wiki, vì nó hiển thị giống như format của trang wikipedia.

Các link web thường có đuôi .orion. Có thể lói đây là như là một con đường tơ lụa aka silk road, một cái chợ đen lớn nhất thế giới, các cô có thể tìm kiếm bất kỳ loại hàng hóa nầu, thậm chí hàng nóng aka vũ khí, thuê hitman để làm thịt thằng nầu cô ghét, buôn người.

Chỉ chừng đó thông tin là các cô thấy tiềm năng thông tin của nó nhớn đến nhường nào. Em thì chưa xài nhưng theo feedback của tụi Tây lông, hơn 2/3 dân buôn bán online trên thế giới đều tìm thông tin or thị trường từ deep web.

Tụi CAM Mẽo cũng thường lùng sục trong này để ngăn chặn các đường dây buôn lậu, mafia và thậm chí bán hàng nóng cho các nước hiếu chiến.

Thế thôi nhể, em chại đã, đm, đong ít tiền nuôi cái mõm đã, đm, cong cả đít. Will be back soon.

(còn tiếp dcm)




 Travis Hawk (4081)

Anh lấy trên blog của một thằng Tây lông chiên viết về Deep web đấy em Trang ah, đéo phải của Lừa. Post lên đây cho các bựa đọc đặng hiểu trước một số khái niệm cơ bản, chút Zì vào giảng thì đỡ shock hơn. Đm, ú a ú ớ hỏi ngu Zì chửi cho còn tốn tài nguyên hơn,dcm.

Chại đã,dcm, đời đéo đẹp.


 cỏ may (4082)

text phát, chào chi bộ mặt bườm

 Pú lit (4083)

Travis Hawk said... (4081)

Anh lấy trên blog của một thằng Tây lông
--------------

Tai lông cái máo bườm. Klick vào link bọn vooc ở cồng 4033 anh đã dẫn có đủ nội dung cồng cô. Đcm kiếm cái gì nó độc đáo tý xem nào. Anh giống con motnguoivietnam hồi xưa quá.


 cỏ may (4084)

Chào anh Tế Điên và Zẻ Zượng Coỏng, Búa Tạ cho cho chị cỡ chữ như vậy và màu nâu cánh dán nha. Thành thành.

 chú Hải (4085)

Cô Hawk biên giống như mấy đứa bên Vọc (voz). Có một số chỗ hành văn bị lỗi kỹ thuật, hehee.

Những gì tụi Vọc biên về deep web hầu hết là những "kịch bản rùng rợn" được dịch lại, kể cả những bọn nói rằng đó là trả nghiệm của chúng, đcm bọn hóng hớt và dối trá.

Cho nên, muốn cồng thông tin ở quán Bựa cho có chất, các cô cần trải nghiệm rồi hãy đưa ra, không nên đi gúc cái chưa biết rồi tổng hợp lại làm gì, phí công.

Chỉ gúc khi muốn kiểm chứng một số thông tin dạng: số liệu, niên biểu...

Và đéo bao giờ nên tin thằng gúc ở xứ lừa!


 Po Tam (4086)

@Nam Van

Tôi chưa có sản phẩm nào đủ lớn để tìm hiểu về big data anh ạ. Anh thử hỏi anh Zật xem


 Po Tam (4087)

Cái trang anh Húc đang dịch nhiều thông tin nhảm nhí quá, đợi tí tôi chụp hidden wiki cho anh xem nó là như nào.

 Vợ Đánh (4088)

Con Đào chưa quỡn chém về TPP ảnh hưởng nông sản à ?

Cô Anh Già làm nghành chăn nuôi, chế biến luôn có phỏng ? Anh chém đi, cho thiên hạ biết vì sao anh cưỡi được Bỉm 7 nhỉ.

Đọc deep blue với hidden thím chả hiểu gì, rối rắm quá.

Chú Hải lại một lần nữa đúng, con Bựa nào có kinh nghiệm thực tế về deep giảng đi, chủ đề nài hay phết đới. Con Zì còn không biết phụt lên tiết lộ bí kíp gúc đi nào.

Thím có case là muốn đưa mấy món hàng 'đặc biệt' từ Pakistan sang Mẽo ! Vậy làm
sao tìm được nhà vận chuyển ? hehe


 Po Tam (4089)

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10012483_10201871687100384_930859599351636446_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10303768_10201871688180411_4058575488836036196_n.jpg]
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10338325_10201871689180436_8302050542089150786_n.jpg]

đây là original hidden wiki, hay là wiki này chưa đủ hidden ?

Bây giờ nói về Tor, nếu như vào deep web phải thông qua Tor, vậy chúng ta chỉ cần tìm xem lượng download của Tor là bao nhiêu là có thể hình dung ra số lượng người dùng deep web phỏng ? Con số tôi tìm thấy là 1.2 million năm 2013, chắc bằng lượng người dùng Firefox ở Bắc cực.

Thôi nói tóm lại tôi dí buồi vào deep web mí cả hidden wiki, đéo liên quan tới việc đong xèng của tôi, nhưng nếu anh MB giảng thì tôi lại nghe, thế mới tài.


 chú Hải (4090)

Thiếm Vợ Đánh định đem bom qua Mẽo à? Hehee

 Meomeo (4091)

Merci thằng Lốp, cái Ngác, chị Lói nghe.

Đọc còm chị Lói lói em cùng sứ mệnh ông Cụ mà cười vãi rắm. Chị nghĩ em có nên làm Cải Cách Vét Máng cho điền ông sứ Lừa này ko chị? Mà chả gì điền ông, Liền bà lại cần cải tổ nhiều nhất.

Tối qua đọc còm xong của chị, em có thức cả đêm viết Luận Cương Vét Máng, bằng chính Dâm Huyết của em, dài quãng nửa trang chị ạ. Chờ thời cơ chín muồi, em sẽ tung lên Quán, hê hê


 pe^te^211 (4092)

Xử lý số lớn là nghề của chàng.

Những kỷ niệm thâu đêm ngồi chước các em server dên la như mái cài.

Điều hòa thốc thẳng vào đầu. Từng dòng dữ nệu import đều đều vào O-rắc.

Rồi ngồi viết các script tunning, ui ui.


 pe^te^211 (4093)

Thực sự hồi 200x (x<5) là nghề sử lý số lớn tại Lừa anh có thể đếm chên đầu ngón tai.

Giờ thì anh biết đéo đâu.


 Nam Van (4094)

@ Po Tam: Thành cô anyway. Món này xương phết cô ạ nhưng mà tiềm năng rất.

 pe^te^211 (4095)

Nhưng mà vẫn phải kết luận là IT Lừa dư cặc, đéo có hậu vận đâu các cô. Sử lý số lớn cũng vại.

Anh sure.


 Nam Van (4096)

Cô Te giờ còn chơi món nài không, tôi mời bập vào mà ong hết cả ông thủ.

 pe^te^211 (4097)

Bọn làm viễn thông, và phần nào ngân hàng, bảo hiểm là bọn sử lý dữ liệu số lượng lớn, thời gian gấp (anh tạm gọi là sử lý số lớn)

Nói như thế để các cô dễ hình dung.


 Nam Van (4098)

Tôi ko nghĩ thế cô ạ, trước đây thì có thể đúng.

 Nam Van (4099)

Không phải thời gian gấp mà là real time cô ạ

 pe^te^211 (4100)

Tây lông thì dí dái vào cấp giải pháp nhỏ lẻ, các cô Lừa phải tự xoay xở.

Bọn FPT của Bình-Chương cũng một thời xông xáo, nhưng phần mềm chúng viết phức tạp bỏ con mẹ, mà lại chậm, thằng sau vào đéo biết làm sao để biết được thằng trước đã làm gì. Giá của Bình Chương cũng đắt vãi lúa. Lừa mà.


 Nam Van (4101)

Cô pete nổ đi tôi lót dép hóng đai.

 pe^te^211 (4102)

Đèo mẹ cô Vân Vân cứ xoa mồm anh là thế đéo nào.

Cô cứ từ từ dồi anh nói dần cho mà nghe. Chưa nói xong đã sửa, dkm.


 pe^te^211 (4103)

Lừa các cô có thời gian thực cái cục cứt.

Đừng tin những gì chúng mình nói.


 pe^te^211 (4104)

Các cô đéo biết đâu. Khi anh mới bắt đầu vào sử lý số lớn, anh cũng hừng hực như Bác tìm thấy luận cương, dkm, squirt mấy lần.

Dưng mà khi chình anh cao dần lên (nổ đấy) thì anh càng thấy rằng Lừa chúng mình sẽ chẳng bao giờ đi được đến đâu cả. Thế mới thảm.


 pe^te^211 (4105)

Và anh quit.
Hehe.


 Nam Van (4106)

Cô cứ giảng đi nhé tôi đi khách tý đã, tối về tôi thảo luận mới cô. hehe thì ra cô đàu hàng bỏ chại rồi à.

 pe^te^211 (4107)

Cô Vân Vân, anh chỉ có thể cho cô một từ thôi: "tunning".

Cô cứ đào vào từ đó thì cô sẽ đi được.


 pe^te^211 (4108)

Dữ liệu cước viễn thông (di động, cố định, internet) có số lượng từ vài triệu đến trên trăm triệu bản ghi / tháng.

Các cô vừa phải ghi, cập nhật, xóa bỏ, và lưu trữ.

Cuối cùng mới khổ nạn, các cô phải tổng hợp và liệt kê.


 pe^te^211 (4109)

Lếu với số lượng trăm, nghìn, trăm nghìn thì các câu lệnh SQL của các cô chại phăm phăm như Ú sàn bâu.

Nhưng với số lượng trên triệu, lệnh các cô sẽ chạy nhanh như anh ở cự li 100 mét.

Trên trăm triệu. Lệnh sẽ đứng im đéo chạy các cô ạ.


 pe^te^211 (4110)

Phương pháp chia để trị được áp dụng triệt để.

Phương pháp này các cô có thể tham khảo ở mục TRIZ nhé.


 An Hoang Trung Tuong (4111)

Zì đang bận, lũ chó điên ạ. Khi Zì hết bận và có hấng và các cô có nhucầu thì Zì jảng zìa Deep Web cho các cô.

Con Bú Lít zân ITer mà chả biết đéo jì về DW, Zì chê.

Theo ướclượng của jới chiênmôn, số người zùng DW trên thếgian hiệntại vầu quãng trên 1 tỷ. Trong số này có zững taychuyên, zững tayngang, và cả zững người vôtình thamgia DW. Zì thuộc hạng #2, một tayngang chiênnghiệp, từ quãng 1999.

DW không chỉ truycập bằng Tor, lũ chó điên ạ. Có zững thứ các cô vưỡn zùng thuộc về DW mà các cô tưởng là đéo fải, như Torrent, eDonkey. Ziêng số users của 2 hệthống nài đã tròmtrèm tỷ mạng, hoặc hơn.

Zì khuyên thựclòng các cô đéo nên tòmò lũ lợn tai xanh mồm đỏ.

Lũ Lừa hạtiện các cô chưa thành côngchính, thì gất không nên lao vào một chốn nguyhiểm tiềmtàng như DW. Cũng như các cô không nên được tựzo zùng súng, zù bọn côngzân Mẽo hay Thụy zùng thoảimái. Chúng đã đủ tưcách cho việc zùng súng, xài zânchủ, và thamgia DW.

Lếu Zì có hấng jảng cho các cô, thì cũng ở mức nềntảng đơnsơ thôi. Zì đéo tiếptay cho quân mọigợ.

Đạikhái, trong DW, các cô zễzàng thành côngzân (xịn) của Nigeria hay côngzân (zỏm) của Canada, thành việnsĩ hànlâm Anh Quốc Bín với 4 bằng PhD Mẽo, sắm tàu ngầm ở Liberia, mua xetăng ở Nga bán cho anh 3X, mua uran ở Bakíttăng bán cho anh Kim Ủn Ỉn.

Còn zững thứ như matúy, kid-porn, thì chỉ là ông muỗi vove ngộnghĩnh.

Tóm lại, cút về mới mẹ, đừng có động vào đó.


 pe^te^211 (4112)

DKM, anh định nổ tiếp nhưng anh dỗi rồi, vì anh già và hói và bụng phệ, mông lại sệ, đi bộ còn lười nói chi chạy.

Cô Vân Vân chẻ châu húng chó, chúc cô chân cứng dái mềm, đi xa hơn anh.


 Vợ Đánh (4113)

Tiếp đi Pete, nghe cô nổ là biếty ngay 'chân nhân bất lộ tướng' rồi ! thím cũng đang tạm dừng...chửi vs nhân viên để hóng đây.

Giúp thím tìm kênh thông tin 'đen' trên thị trường 'chợ đen' í. Cụ thể làm các bước gì ?

Thành cô

@chú Hải: thím cần gì buôn hehe bom, thím chơi luôn uranium cho nó hehe máo


 Vợ Đánh (4114)

Còng xong thấy con Zì.

Thím có case nài, thật 100%.

Đó là thím Vợ Đánh muốn chuyển hàng trăm tấn /tháng hàng hoá/ nguyên liệu từ Nam Hàn sang Bắc Hàn (phục vụ cho các công xưởng bóc-lột của Khựa tại Bắc Hàn).

Thím đã tìm tất cả các kênh logistic trên 'thị trường trắng' thì đều cùng đáp án :

Chuyển đường biển từ Nam Hàn - Gòng - Đại Liên, Khựa.

Tại Đại Liên đi đường bộ sang Bắc Hàn.

Bài giải này tốn quá nhiều chi phí & time.

Vậy thím muốn tìm nhà vận chuyển trên thị trường 'chợ đen' nài như con Zì bẩu.

Zì chỉ cho thím với, bảo đảm thím không phải quân 'mọi gợ' hehe.

Chỉ tại tình hình chính trị hai miền liên Triều thôi í mà !

Biz nài đủ lớn & hấp dẫn, hự hự


 Pú lit (4115)

An Hoang Trung Tuong said... (4111)

Con Bú Lít zân ITer mà chả biết đéo jì về DW, Zì chê.
-------------
Không phải ITer Zì ơi, oan cho Lit.


 chú Hải (4116)

Thiếm Vợ Đánh định làm pa-tê thịt Nam Hàn hay sao, không có nguồn hàng thay thế bên Khựa sao thiếm?

Tôi nghe nói deep web đã sun mẹ dái, thực sự những cái máo me chết chóc man rợ dưới đó không đáng sợ bằng an ninh bản thân thiếm ạ, nguy cơ rình rập là có thật, nhất là khi thiếm xuất hiện dưới dạng một tay to hehee.


 An Hoang Trung Tuong (4117)

Zì bắt quảtang con Batê mần zữliệu số-trung (đéo fải số-nhớn) trên Oracle hoặc MSSQL database.

Zữliệu ziện-gộng (WAN, aka Wide-area-network) lếu fân theo quymô sẽ có 3 loại chính: số-nhớn, số-trung, số-nhỏ.

Số-nhớn (Big Data): như zữliệu của các mạng xãhội, kho thôngtin côngcộng, tạng Facebook, Youtube, Wiki.

Số-trung (Mid Data): như zữliệu của bọn viễnthông, tạng côngty con Batê.

Số-nhỏ (Small Data): như zữliệu của ngânhàng, zoanhnghiệp bán-lẻ.

Số của con Batê còn lâu mới tới tầm Big Data aka Số-nhớn.

Nhiều hànlâm jàhói đưa thêm cả kháiniệm Số-bự (Huge Data) và Số-lìutìu (Tiny Data) , zưng zững con khác coi số-bự là số-nhớn, và số-lìutìu là số-nhỏ. Cũng chả sao nhẻ.

Số-bự: như zữliệu của các máy tiềmkiếm, tạng Google, Bing.

Số-lìutìu: như zữliệu tàichính kếtoán sales-marketing logistics của côngty các cô.

Đơnvị đo số-nhớn thôngzụng hiệntại là Exabyte (1 Exabyte bằng 1 trẹo tỷ câylôbai, tươngđương data chứa đầy 1 trẹo máytính loại 1-tê các cô đang xài), zưng sắp tới sẽ fải chiển thành Zettabyte, gấp 1 ngàn lần Exabyte.

Hệthống Oracle của con Batê không được thiếtkế cho các số-nhớn. Zì sin tria buồn. Nhẽ bị bọn bán hàng bịp hả đồ ông lợn?

Muốn zùng được kho data hiệntại, con Batê fải đặt Búa Tạ mần cho một cái cầu thôngtin (Data Bridge) hehe thế mới zuyên chứ. Một hệthống này có já cũng cả trẹo tơn chứ đéo đùa, gồm both fần-cứng và fần-mềm.


 Ngơ Ngác (4118)

Thôi giờ mình hổng phải tai chiên mình đừng có bàn deep web nữa, mình bàn deep throat đi tụi bai.

 An Hoang Trung Tuong (4119)

Việc chở hàng vầu Bắc Hàn là quá zễ địt cụ con Vợ Đánh mần đéo bõ zính zăng.

Đơngiản là 1 tấn hàng chỉ bị đội thêm chừng zăm chục Tơn lếu đi đường vòng. Lếu đi thẳng thì không được nhiều hơn số đó quá.

Ngàn tấn của con Vợ Đánh được tốiđa zăm chục ngàn. Đéo bõ chua cuống buồi.


 Pú lit (4120)

Trình của Zì vãi đái quá đcm. Mai zở đi Lít dí buồi đánh chắn nữa. Lít sẽ học và đong xèng miệt mài địt cụ, ít chữ ít xèng nhục quá đi

 Linda Chow (4121)

Xin thông báo là các tin tức liên quan đến Biển Đông đã hoàn toàn biến mất trên lá cải

 Đào Lộn Hột (4122)

Con Châu Khựa muốn gì mài?

 nang_giua_trua (4123)

Meomeo said... (4091)

..........

Chị hóng Luậncương của em nha.

Nói không phải nịnh chứ ở quán Bựa, chưa có ai qua được em về cách biên sex tựnhiên, không gợi chút dungtục nào mà lại rất sexy mới tài!



 An Hoang Trung Tuong (4124)

Thực ga việc tiềm tào chở hàng từ Nam Hàn tới Bắc Hàn đéo cần fải tòmò trong Đípoép. Con Lợn Lòi càng ngài càng lộ mặt là một tayngang hehe.

Đã tayngang thì fải:

1. Tốn xèng đi học (ở trường hoặc ở các caothủ) mà thành taychuyên, hoặc

2. Thuê taychuyên cho chúng làm.


 Vợ Đánh (4125)

@ Zì

Nếu đi đường vòng thì cước không phải đội lên zăm chục Tơn /tấn đâu.

Đi đường thẳng aka Cảng - Cảng như thím đang làm (Gồng - Khựa ports) đã 30$ / tấn rồi.

Trong case nài, thím vẫn muốn áp dụng như case Nhật - Hàn, tức mua EXK bán CFR.

Khổ nỗi hai miền liên Triều đéo có line trực tiếp, all ports Lừa cũng đéo có line tàu trực tiếp.

Nên nếu làm theo cách truyền thống thì mua exwork bán CPT or DAF.

Tạm nhập tái xuất tại Lừa & Khựa rối rắm bỏ mẹ, nhất là tại khẩu Khựa. Nếu làm theo cách nài nó đội lên hơn 300$ / tấn, chưa kể rủi ro đéo được hoàn thuế tại Lừa (thuế Lừa giờ bắt đóng thuế NK & VAT ngay trong trường hợp tạm nhập tái xuất chứ phỏng ?), và các rủi ro về thuế tại Cảng Đại Liên & khẩu gì quên mẹ tên giáp Khựa & Bắc Hàn.


Giả dụ nếu không có rủi ro về thuế thì 300$ x 500 tấn/ tháng đâu phải con số nhỏ ! hic


 Lão Bựa (4126)

ĐKM. Nhẽ cái lớp FMBA có fee nên trật tự hơn cái lớp tả pí lù free này. Vào quán mà ì xèo còn hơn cái chợ đầu mối.

Mấy khi con mụ nặc nô thèm trai lạ trồi lên khạc nhổ mà cứ chành chọe nhau đủ thứ chuyện đần độn như vét máng, buôn lậu cấp phường etc.

Nhớn gòi chứ có phải trẻ trâu đâu. Học nhiều thì ấm vào thân các cô chứ ấm thân ai chứ? Chán chẳng buồn nói.


 An Hoang Trung Tuong (4127)

Pú lit said... [fo: color="#FF9966"](4120)[/fo]

Chỉ ít xèng mới nhục. Ít chữ thì có đéo jì mà nhục.

Tuynhiên khi xèng chưa đông, thì cũng cần nạp thêm tí chữ để chờđợi thờicơ đong xèng. Có chữ sẽ zễ đong xèng hơn thiếu chữ. Đừng ngộ chữ là được.


 Vợ Đánh (4128)

Tay chuyên kiếm đâu ra, con Zì nói xem

Ở Lừa mà chơi exwork - CFR tụi logistic vãi mẹ đái rồi (không qua Lừa nhé)

Ở đấy mà đòi vận tải đa phương thức


 An Hoang Trung Tuong (4129)

Các hoạtđộng nhảmnhí nhất của Lừa mà Zì cămthù:

1. Bàibạc,

2. Nhậunhẹt,

3. Chém-jó về zững thứ đéo liêncan đến mình, đéo có ích cho ai, cũng chả vì mụctiêu đéo nào cụtỷ trong tươnglai.


 Lão Bựa (4130)

Mụ Zì giảng về deep web phát đi. Lão hóng cái nào.

 An Hoang Trung Tuong (4131)

Bọn Lừa các cô mà có đông con tayngang như con Vợ Đánh thì Zì sẽ chỉđạo mở một côngty logistics.

Zưng gất tiếc thời đó qua lâu mẹ gòi. Jờ mần logistics nhặt từng xu nhọc bỏ mẹ.


 Vợ Đánh (4132)

Làm sao một nhà sản xuất/ kinh doanh như Vợ Đánh lại có thể làm được 'tay chuyên' trong lĩnh vực logistic & forwarding được chứ con gẳm Zì ? Nhất là vận tải đa phương thức & đa quốc gia ?

Ép người quá đáng lắm đi nà, khà khà (lại bắt chước anh Già)


 Nam Van (4133)

An Hoang Trung Tuong said... (4117)
Chết cười mới Zì xa lông. Tất cả những dữ liệu như Zì liệt kê đều có thể là dữ liệu lớn nha.


 MBTradingVN (4134)

Zì có thể ký hợp đồng tư vấn cho Vợ Đánh trong case này, phí 50$/Tấn..hợp đồng này ít nhất mang lại cho zì 50,000$...Vợ Danh tiết kiệm được ít nhất 250,000$

 An Hoang Trung Tuong (4135)

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](4132)[/fo]

Vậy thì cô có vài lựachọn:

1. Mở một bộfận logistics, thuê vài taychuyên mần zâncông culy, hoặc

2. Thuê ziêng một côngty logistics taychuyên, ký hợpđồng hợptác lâuzài, đừng có tính chiện qua-mặt chúng

3. Tự làm tất cắn cả, zưng gủigo gáng chiệu


 Travis Hawk (4136)

Dm con Pú lít với Chú hải,

Ở trên đây đâu fải ai cũng biết về DW là gì đéo đâu, nên em gúc, đọc rồi biên lại cho ai chưa biết thì đọc qua cho biết vì em thấy nó cũng hay, đm cả thế giới ngầm chứ có fải đéo đâu. 2 bố cứ làm như chiên gia ko bằng, gớm, đọc được có mấy trang voc viếc Lừa cứ làm như bố đời.

Em cũng có đọc nhiều link nói về DW rồi, nên hồi chiều đi làm về em cũng đoán là Zì sẽ ko giảng kỹ, vì nó rất là nguy hiểm và đầy cám dỗ, lếu nó thực sự lợi ích cho các cô, thì Zì đã giảng từ lâu rồi.

Với lại, em nhớ có một lần Zì nói có giúp ai đó làm nhà đầu tư vào Hy Lạp với chỉ 60,000 USD, rồi có hộ chiếu Hy Lạp, chắc cũng có liên quan ít nhiều đến DW.

Zì nói thế là mở cho các cô đường thiên di mẹ rồi. Có tiền thì cứ ới Zì, Zì tư vấn cho thành công dân đế quốc hết.

Đm con pú lít phát nữa cho thơm loa.



 Lão Bựa (4137)

An Hoang Trung Tuong said... (4131)

Mụ Zì xa lông bỏ mẹ ra. Mụ chê nhặt xu mệt nhọc hử? Cái quan trọng là mụ tạo ra một công việc sao cho khi mụ ngủ nghỉ hay đi shopping etc những đồng xu vẫn cháy váo tài khoản của mụ đều đặn và hợp pháp.

Đéo ai chê tiền như mụ. Nhẽ chỉ có ở xứ lừa thôi nhể?


 Anh Nguyễn Tuấn (4138)

- Làm sao để phụ nữ squirt!

Sự phóng tinh ở phụ nữ là gì và làm sao để nó xảy ra ? Nếu bạn có từng đọc sách vỡ, báo chí của hơn 50 năm qua, bạn sẽ thấy rằng, sự phóng tinh ở phụ nữ bắt đầu nhắc đến khoảng năm 1980. Phóng tinh ở đây ý nói, ngoài cảm giác đạt đến cực khoái, phụ nữ còn có khả năng tiết ra dung dịch, như sự bắn tinh ở phái nam.

Dĩ nhiên, sự phóng tinh ở phụ nữ không chỉ bắt đầu ở thập niên 80, mà từ bao thế kỹ trước. Tuy nhiên, kết luận này cũng khó thuyết phục được mọi người, vì ít có ai từng trãi qua, hay từng đọc qua trong sách báo nào. Giả như có sự phóng tinh thực sự ở phụ nữ, như đã được chứng minh, nhiều vấn đề nan giải khác lại được đem ra mổ sẻ, trong đó những chuyện như người ta dùng đến một ca phẩu thuật, thăm viếng các nhà tâm lý, bệnh lý, bác sĩ, phụ sản v.v… để tìm ra phương pháp tạo sự phóng tinh được như sách nói.

Theo tờ Newsweek, bài “Sự khác nhau của giới tính” đăng vào tháng 5, năm 1981. Một trong những sự khác nhau lớn nhất giữa nam và nữ giới, là nam giớp xuất tinh, phụ nữ không. Tuy nhiên, bài viết đó bị một số chuyên gia nghiên cứu bác bỏ và đem trình làng về “hiện tượng” phóng tinh ở người phụ nữ là có thật. Cái mà họ gọi là “tuyến tiền liệt” ở phụ nữ, nơi sản xuất ra chất tinh tương tựa như tinh dịch của đàn ông nhưng không có tinh trùng, và không có tính chất trơn nhớt như âm dịch. Khi tiết ra nhiều, có thể tạo thành dòng chảy rỏ, và tuôn mạnh mỗi khi có sự tống ra từ cơ âm đạo. Điều này, còn được so sánh như là sự phóng tinh của nữ giới.



 Anh Nguyễn Tuấn (4139)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Nam Van (4140)

Dữ liệu lớn có đặc trưng: phát sinh theo thời gian thực, dung lượng lớn; phi cấu trúc, rất đa dạng về hình thái.

 Anh Nguyễn Tuấn (4141)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Vợ Đánh (4142)

@ chú Hải

quên trả lời chú

Khựa tất nhiên có nguyên liệu chứ, nhưng vẫn không đủ cho các tàu-há-mồm của các xưởng Khựa.

Bọn khựa chuyển công xưởng ra ngoài cũng chỉ vì tận dụng nguyên liệu, tài nguyên, nhân công giá rẻ mà thôi chú à !

Lưu ý chú là công nhân Bắc Hàn hưởng net salary là...12 Tơn/ tháng đấy. Chuyện thật như đùa, hự hự


 Anh Nguyễn Tuấn (4143)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Nam Van (4144)

Các dữ liệu từ các mạng xã hội như Twitter, Facebook, audio, video và các thiết bị cảm biến đều là dữ liệu lớn. Phân tích dữ liệu lớn đòi hỏi phải có công nghệ đặc thù để xử lý. Công nghệ này sẽ tải, xử lý, phân tích dữ liệu từ các nguồn cùng lúc.

 Anh Nguyễn Tuấn (4145)

This comment has been removed by a blog administrator.

 An Hoang Trung Tuong (4146)

Lão Bựa said... [fo: color="#FF9966"](4137)[/fo]

Zì chưa baogiờ chê xèng. Zưng mần logistics nhọcnhằn hơn tấtcả các loại zịchvụ khác. Đong không đủ đô thì thà đầutư vào việc khác.


 Vợ Đánh (4147)

đéo mẹ, lại xxx rồi.

pé Ngác đừng phát động nữa em ơiiii

Khỉ thiệt !


 Nam Van (4148)

pe^te^211 said... (4112) Thành thành cô Te^. Nhưng tôi thấy cô lao đầu vào TRIZ để rồi đứt gánh giữa đường nhẽ hơi uổng công cô ạ. Tôi ko tiếp cân theo cách đó. Tôi đi bài toán nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp khi đó mới cần đến TRIZ.

 chú Hải (4149)

Quý cô Trawk sô-vanh quá đcm.
Cô gúc được thì người khác cũng gúc được, có con mẹ gì đâu.

Cứ chơi quán thời gian đi, rồi cô thấy việc tả xung hữu đột vào mọi lĩnh vực mà quý cô không phải tay chuyên như nầy, thực sự là phí công.

Quán nầy chắc chỉ có mình ên bà Zì biết tuốt thôi.


 An Hoang Trung Tuong (4150)

Squirt là một huyềnthoại, địt cụ lũ lợn ạ.

Chỉ có ra nước ít hay nhiều, chứ fụt nước như vòi tắm hehe, là chiện bốláo đấy.

Nhiều gái điếm Tai Lông trước khi jaocấu mới khách thì zùng bơm tay, bơm mẹ nước lọc vầu bọng đái. Khách trong quátrình jaocấu zập mạnh quá thì nước nưởng fụt như vòi gồng. Em ẻm kêu thét lên hehe. Khách cũng thấy sungsướng thỏamãn.

Thựctế có nhiều vàngson khi jaocấu chải nước ướt sũng đệm jường hoặc ướt lên tận vú. Đây vửa là zâmthủy vửa là đáithủy hỗnhợp, chải ga theo quyluật tựnhiên thôi.

Làm đéo jì có squirt.


 MBTradingVN (4151)

Hãy làm phụ nữ phóng tinh theo cách này...it's better than sex

[img=http://media.tinmoi.vn/2014/03/24/tinmoi=bmw-428i-convertible2.jpg]


 Nam Van (4152)

Thôi tôi tụt xuống lót dép hóng chủ đề spuirt đang hot, mời mời.

 Travis Hawk (4153)

Chú Hải nói thế em đéo phục. Chú muốn biết nhiều thứ, mà chú đéo xông vào nó thì biết thế đéo. Em thừa nhận là em ko biết nhiều thứ, nhưng em cứ xông vào tham luận đấy, đm, gúc giếc các kiểu, chú đọc xong chú đéo nhớ đâu, chú biên lại chú mới nhớ.

Chả nhẽ vào quán hóng cả đời để đợi lên trình rồi mới viết cồng à? Thế thì lặn mẹ. Đm, ko biết chả có gì xấu và nhục, quan trọng là hành động để học và càng ngày càng biết nhiều hơn.


 Vợ Đánh (4154)

Zì mần ơn giảng về Đít Loét đi.

Để mấy cái xxx cho tụi trẻ trâu bỏn nổ.

Sẽ có rất nhiều cơ hội đong xèng, thậm chí rất nhiều xèng, trong Đít Loét đấy.


 MBTradingVN (4155)

Con zì không giảng về Deep Web là đúng rồi, trong đó toàn là FBI, CIA, DEA đóng vai Gangter không...dễ bị dụ dỗ và Cut Droat

 MBTradingVN (4156)

Tôi viết lộn "throat" chứ không phải "droat"

 chú Hải (4157)

@thiếm Vợ Đánh:
Nếu lương bển rẻ vậy thì Thiếm cũng nên tính đường đầu tư bển chứ hỉ heheee.

Nếu chẳng may thằng Ủn quốc hĩu hoá thì thôi vậy. :)) coi như đào tư mạo hiểm. :v

Chúc thiếm mần được biz này cách ngon nghẻ!


 Glory King (4158)

Trung Tướng hay Búa Tạ xóa hết cồng cóp bết hạ đẳng của con Anh Nguyễn Tuấn đi địt mẹ con hãm lồn. Một là tự biên, đéo biên được thì câm mẹ mõm chó đi chứ cóp bốt cái lồn cụ cô à?

Búa Tạ đâu làm việc của mày nhanh địt mẹ mày.


 Trang Hoàng (4159)

Các zai cả già hói và trẻ trâu trên quán phần lớn là fan của BMW thì phải. Em thì không thích xe hơi của BMW mọi nhẽ nhưng motor thì ngược lại hoàn toàn. Mỗi chiếc motor của BMW đều là đỉnh cao của trí tuệ nhân loại. Kiệt tác đcm kiệt tác quý anh chệ ạ.

Em chuyển bị mua tặng chó ông nài hê hê hê

[img=http://domain.com.s180574.gridserver.com/wp-content/uploads/2012/07/15_07_2012_bmw_r80_brat_09.jpg]


 Ông Bò He He (4160)

Ông nại nhọc nhằn trồi lên đơi tiên sư lũ chó dại.

Có tin rất chi nà bùn cho dững con chiên đánh hàng Tào, như Khỉ Cái mẹt lồn.

Ba ngày nữa, toàn bộ biên giới Tào-Lừa cấm tiệt đéo giao du giao thương củ cặc gì sất. Mọi cửa đều tịt hết.

Con nầu có liên quan thì mao mao rút xèng về và tích trữ vàng bạc đá quý kim cương mí cả ngoại tệ.

Ông nhón tai làm phúc cho lũ chó dại biết đường mà sống, không nghe ông thì cắn cứt dcm cắn cứt.


 Lão Bựa (4161)

Travis Hawk said... (4154)

Chú Hải nói đúng đấy. Vì cô mới vào quán nên thích thể hiện chút. Lão cũng thế nhưng sau mới thấy là mình lố. Cái quan trọng là mình hiểu sâu về lãnh vực nào thì nên bi bô chút xíu và học hỏi thêm. Lãnh vực nào mình cũng tham gia cho có phong trào thì mụ Zì & co cũng không khoái đâu vì cho đó là spam.

Tất nhiên lão vẫn thấy cô có nhiều comments chất nhưng cô nên chú ý những lời ai đó nhắc cô (bởi họ còn quý cô). Nếu họ bypass comments của cô thì cô mới hiểu sự cô đơn là như nào. Đừng buồn vì lão nói thẳng và nói thật nhế. Hy vọng nhiệt huyết của cô vẫn như thủa mới bước chân vào quán nhưng trầm và sâu sắc hơn.


 Vợ Đánh (4162)

Giọng con Hốc này thật hồn nhiên quá đi.

Chú Hải nói đúng rồi ku em à, thôi hạ hoả đi.

Em càng mau nổi nóng quá mức, nó chỉ chứng tỏ em trẻ trâu & bần nông thôi ku em ơi.

Ngay như con Lói ấy, cỏn kể chuyện xxx thì duyên, cỏn chửi thì cay nghiệt thấy mẹ, tại sao cỏn cay nghiệt ? chỉ vì cuộc sống cỏn nghèo & bí bách thôi.

Chờ cỏn lớn thêm chút, gặt hái thành công thêmk chút thì cỏn sẽ bớt chửi thôi í mà.

(con Lói có đọc còng nài thì đừng chửi kao nghe mại, hehe)


 chú Hải (4163)

@Trawk:
It's up to u!

===

Bà Dì ở cồng trên phủ định chuyệt đó khác nào vả mõm con Lói gụng hết mẹ găng heheeee.


 Ông Bò He He (4164)

Con Vợ Đánh phen nài đói thối mồm, sin phân iu với mài phát. DCM.

Em Ngác mái khắm, ông thương em quớ huhuhu, vại nà em hết mẹ cửa kiếm cắn gòi.

Ông hơi đen tý hehe, chẩu nhanh quớ làm mất mẹ nó 50% lợi nhuận, dcm đen.


 An Hoang Trung Tuong (4165)

Zì đã nói gòi. Đípoét không zành cho các cô. Zì vào đó được, thì Cam cũng vào được. Thằng bán matúy cho các cô, lấy jì đảmbảo nó không là Cam?

Cô jả xèng cho nó bằng Bitcoin thì okay thôi, zưng cũng đến lúc cô fải nhận hàng của nó chứ.

Một nơi mà matúy vứt đầy đường, súng bom quăng mọi nẻo, quảngcáo chém thuê zán ngay trước cửa, và nhiđồng làm tình jữa quảngtrường, thì zấtkhoát đéo fải là nơi zễ sống, nhất là cho lũ Lừa chó điên các cô, bọn hạtiện còn chưa biết nhai cơm ngậm miệng, đái xong đéo thèm zửa đít, và cả ngày chỉ hóng chiện Bể Đông.


 Glory King (4166)

This comment has been removed by the author.

 Vợ Đánh (4167)

Con Bò nói có cơ sở đấy.

Hiện giá hàng mà Khựa đang mua, xuất tiểu ngạch qua biên mậu đang hạ từng ngài, thậm chí từng giờ. Mối lái các tỉnh đang quýnh đít alo thím từng giờ !

Điều nài thím Vợ Đánh đã dự mà con Bò đéo tin, con Zì cũng chửi thím tung tin đồn nhảm nữa.

Mẹ, Lừa đang xài đồ Khựa hơn 70%, tmt (thế mới thảm)


 MBTradingVN (4168)

Ông BMW R nine T có máy nằm ngan (khi ngã thì đau đứt ruột), truyền động bằng trục láp, giá bán tại VN nếu nhập về khoản 40-50 ngàn usd

Đặc điểm của ông này là máy êm, chưa nhiệt đới hóa nên chạy không tốt ở vùng khí hậu Đông Nam Á

[img=http://silvrarrows.com/wp-content/uploads/2013/10/bmw-r-ninet-studio-21.jpg]


 Glory King (4169)

nang_giua_trua said... (4123)


Chị hóng Luậncương của em nha.

Nói không phải nịnh chứ ở quán Bựa, chưa có ai qua được em về cách biên sex tựnhiên, không gợi chút dungtục nào mà lại rất sexy mới tài!

***

Đúng gòi. Em Meo "tựnhiên" mà vẫn sexy trong khi không "dungtục" vì một nhẽ rất giản đơn: ẻm đéo bị chứng Gồng Mình Khoe Lồn (chị nhớ hình như chị từng giảng somewhere rồi mà?)

Em Meo thể hiện trên Quán đúng (hoặc gần) bản chất thật của ẻm ngoài đời, với những phẩm chất liền bà như nữ tính, nhẹ nhàng, đằm thắm, nhu mì, thích hoa, thích ngắm giời xanh lước trong và nhất là ẻm hoàn toàn được thỏa mãn trong đời sống tình dục, một cách tinh tế kín đáo không kém phần đàn bà... chứ ẻm đéo hay phô trương những thứ ẻm đéo có, đéo gồng mình khoe khoang những thứ ẻm đéo rành, và quan trọng nhất: em Meo đéo bị hehe tâm thần phân liệt (aka Thần Quynh).

Chúc mừng sinh nhật em Meo yêu, again.


 Trang Hoàng (4170)

Trước khi giảng về DW, Zì có thể giảng thêm về Gúc để nâng cao trình Gúc cho văn công cũng là phúc đức lắm rồi, em thấy ở đây nhiều người hiểu quá đơn giản về Gúc, Zì giảng thêm đi Zì.

Thông tin ở đâu cũng vậy các cô ạ,world wide web, reddit hay deep web. Những gì các cô có được miễn phí thì chỉ đáng giá so với sự miễn phí thôi. Còn muốn có thông tin thực sự giá trị thì các cô phải nôn tiền ra, tiền văn công ạ.

Chẳng hạn cô Vợ Đánh có thể mua 1 gói thông tin trị giá 100 ngàn tơn chẳng hạn, bất cứ lúc nào cô cũng có thể nói chuyện trực tiếp với các chuyên gia về thuế hàng đầu thế gian thậm chí là vũ trụ hê hê hê. Nếu không ưng cô có thể đổi chuyên gia. Mang thông tin đó về áp dụng hoặc đơn giản chỉ để bóp nát dái cô Zì. Nói chuyện chỉ là 1 phần thông tin nhỏ trong nói thông tin cô đã mua.

Với em thì bản thân Zì đã cho văn công quá nhiều thông tin miễn phí mà nếu không có Zì chắc chắn họ phải mua bằng tiền, hoặc chính Zì đã phải mua bằng tiền để cung cấp cho họ. Quá vĩ đại! (Nịnh đầm tý nhưng đó là sự thật đấy các cô ạ)



 Travis Hawk (4171)

Vâng, em cảm ơn Lão Bựa, chú Hải và cả Pú lít đã góp ý, em ghi nhận tất, nhưng em bật thì em cứ bật thế mới tài vì quan điểm của em hơi khác một chút, he he. Với lại, vào quán Bựa với em là học hỏi, chửi or góp ý có j đâu mà buồn, người khen ta là bạn ta, nhưng người chê ta, mà chê đúng là thầy ta. Chửi nhau có giá trị, ra vấn đề, giúp mình càng ngày càng lên trình thì em còn cầu cho các anh chửi nữa là.

Đọc sẽ quên, nghe sẽ nhớ, nhưng làm mới hiểu, làm ở quán là fải cồng, em nghĩ thế, vì khi cồng mình biên lại cái hiểu của mình ra, lếu sai sẽ có người bật, từ đó mình mới biết mình hiểu sai hay đúng chỗ nào. Học hỏi mà im im ko fải là tính của em.


 Travis Hawk (4172)

Ha ha, em biết vì sao Zì chửi anh Vợ đánh nhiều, vì anh rất là cảm tính. Mà Zì ghét nhất sự cảm tính.

Anh nói chửi to, chửi xéo, cay nghiệt là hận đời, chán đời thế thì Zì chẳng hạn, em nghĩ Zì chửi ko kém chị Lói, vậy anh kết luận Zì chán đời, Zì đói kém?

Em nói anh biết, kiểu tư duy của anh là dùng cái riêng, cái hiện tượng rồi suy ra cái chung, cái bản chất là anh sai mẹ về mặt tư duy rồi. Ngay từ căn bản.

By the way, em rất thích các anh góp ý mà, em cầu cho các anh chửi, nhưng chửi đúng thì em ghi nhận, em cám ơn còn chưa hết nữa là, nhưng bật sai thì em phải bật lại thôi.


 Vợ Đánh (4173)

Bò ơi.

Thím Vợ Đánh xuất chính ngạch, có phải qua đường biên mạu đau chứ hả ?

Thậm chí nó còn giúp thím kiếm thêm tí sữa cho baby, hehe.

Trừ phi, Khựa cấm Cảng biển luôn !

Nếu đieu ấy xảy ra, lạy Trời nó đừng xảy ra, thím sẽ chuyển sang các thị trường khác, tuy se vất vả & thiệt hại không ít.

Khựa chỉ chiếm 50% tỷ trọng hàng XK của thím thôi con Bò cười ạ.


 MBTradingVN (4174)

Trang Hoàng (4170) nói đúng đó, tôi ủng hộ con zì thu tiền cho các giải pháp kinh doanh cỏn tư vấn...

Các anh chị nào muốn biết tin tức kinh tế, chính trị thế giới một cách nhanh nhất có thể mua thiết bị đầu cuối của hai hãng Blommberg và Reuters ,tùy theo thông tin yêu câu mà phí hàng tháng từ vài ngàn đến vài chục ngàn usd...khi đó các anh chị có thể biết được những thông tin sớm nhất


 6 son (4175)

Nói chung cứ chuyển cửa mình nào cũng phải đao đớn thui.
Cấm mẹ cửa đi để kích thích sản xuất trong nước.
Đcm, Lừa đéo mần nổi cái xe độp, chán vãi lồn.


 An Hoang Trung Tuong (4176)

Ở Bắc Hàn chỉ có 2 bọn zuynhất zám đầutư, đó là (i) vài tayto Nam Hàn, có zững quanhệ đặcbiệt mới con Ủn, và (ii) bọn Tào Khựa.

Chúng cũng không được chọn địađiểm, mà fải vào trúng nơi con Ủn chỉđịnh.

Con Vợ Đánh chở hàng cho Khựa vào Bắc Hàn, gất có thể bị tịchthu ngay khi vửa cập cảng. Lýzo đéo cần jảithích.


 MBTradingVN (4177)

Phô Mai Ông Bò Cười coi chừng bị bắt vì phao tin đồn nhảm đó nha...chính phủ kì này đang quyết liệt trừng trị những người phao tin ( dù đúng hay không) để làm gương...

 MBTradingVN (4178)

This comment has been removed by the author.

 Travis Hawk (4179)

Em Trang nên nhớ, Zì là dân kinh tài pro, Zì làm gì cũng là vì lợi nhuận, chứ đéo có free. Zì cung cấp thông tin để các cô vào hóng nhiều, cồng nhiều, rồi rủ thêm bạn bè vào quán, rồi cồng, rồi paibox, rồi FMBA vì thông tin Zì cung cấp là hàng hóa, mà hàng này có chất lượng cao, nên các cô phải hóng thôi.

Zì còn cầu cho các cô cồng nhiều, cồng nhiệt tình, vì với các cô có thể free, nhưng bạn bè, even con cái các cô sẽ trả khi Zì cho ra đời các khóa học online chất lượng.

Em Trang vào quán bao lâu rồi mà chưa hiểu Zì nhỉ, hehe.


 Vợ Đánh (4180)

Con Hốc 'chửi' vs Tranghoang đúng rồi !

Hay thím Vợ Đánh lại cảm tính nữa ?

Con Zì là trùm khôn.

Mà Zì giảng về các hệ luỵ Lừa phải gánh khi Khựa nghỉ chơi xem nào !


 chú Hải (4181)

Tiếp tham luận về các nhà tu hành béo ị

8 bis. Lão hoá tinh thần và lão hoá thể chất:
Các cô hẳn đã đôi lần nhiền thấy những nhà tu trẻ hơn nhiều so với tuổi của bỏn, tất nhiên bao gồm sự mạnh khoẻ và tinh anh, chứ không phải trẻ kiểu Kim Trì chảng lảu (200 tuổi) trong phin Tề Thiên.

Các cô hẳn thoáng nghe về một tổ của Thiền tông Chi Na, với câu nói bất hủ: một ngày không làm, một ngày không ăn (ngày nào không lao động là ngày đó cụ nhịn đói).
Chín mươi tuổi, điều hành một đạo tràng hàng ngàn học tăng, vẫn ra cuốc đất trồng rau, lao động có năng suất chứ không cào cỏ làm hàng.

Các cô hẳn nghe về sư Hư Vân (mời gúc), bên Tàu cũng, sống trăm rưỡi tuổi, mà nhiền ổng như 70 thôi, có hình chụp nghe văn công. Cụ nhịn ăn là thường.

Lưu ý, sự trẻ nầy, không phải do dưỡng sinh hay tẩm bổ mang lại nghe văn công, đừng nhầm.

Vậy chuyện lão hoá liên quan mẹ gì đến các nhà tu béo ị?
Văn công tự suy luận nhé, anh qua số 9.


 Hồng Quân (4182)

Cậu Xập 3123
Cái cậu hỏi có phải Lượng nổ dài không? Nếu từng quả một chưa liên kết nó gọi là thủ pháo.


 An Hoang Trung Tuong (4183)

Paibox chính là một kếhoạch thểhiện kỳvọng của Zì về việc bán thôngtin địnhkỳ, aka từng gói zịchvụ theo đơnvị thờigian.

Zưng hehe văncông quantâm ít quá nên Zì fải zừng nó ở mức thíđiểm vậy thôi.


 Ông Bò He He (4184)

Con Vợ Đánh chả biết đéo gì hehe.

Tất cả chính ngạch tiểu ngạch cấm hết.

Cô sẽ mất mẹ 50% lợi nhuận, ngồi đấy mà cười, tiên sư con đĩ thõa mồm gộng.

Lừa sẽ đói gách như ông chó ông lợn.

Chết hệt mẹ chúng mài đi, 90 trẹo Lừa dân trên nhõn ba vạn cây số vuông là quá chật chội.

Ríp súc sanh Lừa.


 Vợ Đánh (4185)

@ Zì

Bọn Khựa tại Bắc Hàn có quan hệ với dây dưa rễ má Ủn heo, miễn phải dấu tịt cái xuất xứ Nam Hàn, Lừa or Khựa thì ok



 Travis Hawk (4186)

Em chia sẻ với Zì và cacc, là Lừa có cái thói là rất thích đọc, thích nghe, thích chém, nhất là cho ng khác lời khuyên nhưng dek chịu làm. Đó có thể 1 phần cho dịch vụ paidbox của Zì, vì Zì bán thông tin, bà con vào chỉ để hóng hớt là chính mà ít dùng thông tin vào cái sát sườn cho mình hoặc làm plan j đó cho bản thân, dĩ nhiên cũng có rất nhiều bựa dùng thông tin để hành động và làm lợi cho mình, cái đó là cái nên làm.

Với những bựa hóng hớt, thì thông tin ko áp dụng nhiều thì sẽ chán, chán rồi sẽ ko vào paidbox nữa.

Lếu ko hành động, ý tưởng chỉ mãi là ý tưởng nằm trên bàn giấy, ko hơn ko kém.


 Po Tam (4187)

@anh Hoắc ( hay Húc ) ?

chú Hải nói vầy là đúng rồi đó. Cá nhân tôi bảo anh nên ngừng việc dịch lại bởi anh không hiểu những thứ anh đang dịch, sai lung tung hết cả. Anh cứ chia sẻ những thứ mà anh hiểu sâu, thiếu đéo gì, phỏng ?

Anh cứ xem qua cái screenshot tôi chụp về hidden wiki thì sẽ hiểu. Làm đéo có thông tin nào giá trị trong đó, trừ phi anh muốn phạm pháp.

Còn mụ Zì mủ gộp cả torrent vào deep web là đéo đúng đâu, anh cứ đọc định nghĩa về deep web là biết. Nhưng tôi hiểu mục đích của mụ mủ, tôi đéo bật, đây là nói với riêng anh thôi.


 Vợ Đánh (4188)

con Bò

Khựa chỉ cần cấm trên bộ là Lừa ngắc ngoải rồi, chắc đéo cần đánh trên cảng biển, mần zậy dư luận quốc tế coi sao đặng ?

Cả cái tỉnh Bình Thuận sống nhờ thanh long chuyến nài ăn thanh long trừ cơm luôn.

Hy vọng Khựa đéo cấm cảng biển, đừng trù ẻo chứ con gẳm nài !

Chắc chỉ cấm biên trên bộ vài tháng thôi, cho Lừa quỳ gối lạy thằng anh hai í mà, rồi đâu lại vào đấy, anh em như môi mới răng ấy chứ lị !


 An Hoang Trung Tuong (4189)

Với vụviệc đậpphá nhàmáy đâmchém côngnhân Tào, thì chuyện cấmkhẩu biêngiới là có thể hiểu.

Zì là lãnhtụ Tào, Zì cũng làm thế trongvòng 12 jờ thề đéo fét. Nó không nhỏ chút nào.

Zưng Zì vưỡn nghĩ lãnhtụ các cô đã té sang Bắc Kinh khóclóc như ông chó gòi.

Kiểu như vụ anh Hồ Thơm lấy tên Fạm Công Trị vộivàng sang Bắc Kinh gọi anh Càng Long bằng papa đó, sau khi nhỡ tay đâm chết mất anh zânbinh Choang ở Lông Biên.

Hoặc như vụ anh Nhân Tông Trần vộivàng xuống tóc đi tu ở tuổi ngoài 30 sau khi fáđám hảiquân Tào đánh Chiêm đó. Tu tu các đéo jì mà tu. Vác nguyên cả zàn mấy trăm cungphi lên lúi xây cungđiện tođoành hehe. Đấy là anh tạ lỗi mới mama bên Tào thôi.


 Trang Hoàng (4190)

Em Trang vào quán bao lâu rồi mà chưa hiểu Zì nhỉ, hehe.

Hehe em mới vào quán được 1 tuần anh ạ. Nên có lẽ em chưa hiểu Zì bằng anh.



 Travis Hawk (4191)

Dear cô Po tam,
Cảm ơn góp ý của cô, nhưng tôi vẫn dịch đó, thế mới tài, he he.

Vì lếu ko dịch, thì làm sao tôi biết tôi sai ở đâu? Rồi lếu ko làm vậy thì lấy ai bật cho tôi như cô? Tôi vào quán tôi chỉ hóng, và đọc, và vỗ đùi à à, ta đã hiểu rồi, nhưng liệu cái hiểu của ta có đúng? Lấy gì kiểm chứng? Biên ra cồng, bị người khác bật là 1 cách kiểm chứng.

Nhờ cô góp ý, tôi sẽ dịch hăng, dịch nhiệt tình, dịch khi nào tôi dịch giỏi thì thôi vì đó là cái tôi hằng hướng đến, tôi luôn hướng đến sự hoàn thiện, mà ko gì tốt hơn bằng cách hành động, va vấp, sai lầm, rồi rút kinh nghiệm, đứng dậy và tiếp tục hành động.


 An Hoang Trung Tuong (4192)

Con Bó Tăm câm ngai cái mồm.

Các cô vào DeepWep mà còn đéo biết. Sopcast chính là DW. BitTorrent cũng. Cách nay chục năm eDonkey là hệthống DW mạnh nhất, với trên 200 trẹo users.

Zững thôngtin đặcbiệt của Zì đều lấy từ đây, gồm khoảng 140 trẹo files (140,000,000), tổng zunglượng quãng 500Gb, đựng trong 4 ổ cứng 120Gb đời cổ hehe.

70% số đó là tiếng Mẽo. Còn lại là Fáp, Tây, Bồ, Đức, Ý, Tào, Nhật, Hàn, Lạp, Thổ, Lan, Nga, Rập, etc, và cả Lừa.


 Trang Hoàng (4193)

An Hoang Trung Tuong said... (4183)
Paibox chính là một kếhoạch thểhiện kỳvọng của Zì về việc bán thôngtin địnhkỳ, aka từng gói zịchvụ theo đơnvị thờigian.

Zưng hehe văncông quantâm ít quá nên Zì fải zừng nó ở mức thíđiểm vậy thôi.

Đọc đến cồng nài, em thấy mình hiểu Zì hơn thế mới thánh. Ở một nơi tất cả mọi người luôn có tư duy sài miễn phí thì thôi tốt nhất Zì cứ cho không có khi lại được tiếng hê hê hê.

Buồn nhất là sau khi cho không một quãng thời gian dài, đến khi đong tiền thì có người lại à ồ hóa ra Zì là bậc thầy về kinh doanh, thả con săn sắt để bắt con cá rô


 Vợ Đánh (4194)

@ con Trading

Hôm nay báo Khưa đã nổ súng đấy, dư luận Khựa đều đang cho rằng Bê Lừa làm mào, đéo thật lòng.

Ngay cả mấy cái tin nhắn kêu gọi của 3x trên mạng Mobi thím show cho bọn Khựa trên xưởng xem, bỏn đều nói 3X giả dối hết.

Chuyến nài 3X vất vả đây, bọn 'Vịt Tân' chơi ác quá, huhu


 Trang Hoàng (4195)

Chúc mừng sinh nhật chị Meo yêu. Bao nhiêu tình cảm chất chứa em dành cho chị, em đã nói hết rồi giờ chẳng còn gì để nói nữa :*******

 Lão Bựa (4196)

Ông Bò He He said... (4184)

Đói nhưng đéo chết nhế. Lừa đói nhẽ khựa kiếm đâu ra khoản nhập siêu của lừa hơn hai chục tỷ tơn nhể?

Mơ ước vẫn là chỉ ước mơ thôi. Lừa quay mẹ sang các thị trường khác chấp nhận đói rách ít năm thì sao nhở? B khựa chẳng cà cuống ngay chứ phỏng?

Nhẽ đâu thấy thằng em cãi phát là đá đít mới tạt tai. Nó điên lên bật lại thì thằng anh còn cửa nào mà ngọ nguậy? Đèo mẹ.


 Vợ Đánh (4197)

@ Zì

Zì có dự Khựa cấm khẩu biển không ?

Mẹ, khó hiểu quá, Shanghai, Ninbo...hiện đều thông tuốt, riêng Lianyungang vẫn còn tắt, hơn 7 ngài rồi !

Khựa partner cũng đang ưu tư thấy rõ....mịe nó lũ bần nông Lừa súc vật (Lại chửi cay nghiệt nữa rồi !).


 Travis Hawk (4198)

He he, em Trang nói thế hơi quá cho Zì rồi đó.

Zì là dân kinh tài pro, anh nhắc lại, vậy Zì nhẽ ko thiếu tiền. Vậy Quán Bựa ngoài là 1 kênh kiếm tiền của Zì, còn như là 1 đứa con tinh thần, 1 di sản của Zì, dĩ nhiên Zì sẽ chăm chút cho nó, và một vài thông tin free cũng ko hẳn là quá nhiều.

Khi người ta có nhiều tiền rồi, người ta sẽ hướng đến cái khác, có thể là danh vọng, quyền lực, đóng góp cho XH, làm một cái gì đó để lại cho đời, hoặc đơn giản là đủ tự do để làm cái mình thích...vì bản chất của con người là tư hữu và quyền lực.

Với Zì, quán Bựa có thể là một cái gì đó mà Zì làm cho xứ Lừa, vì sở thích cá nhân khi đã tự do về tài chính, ít ra là khai sáng các cô, thay đổi tư duy, tư duy thay đổi hành động, hành động thay đổi số phận.


 Ông Bò He He (4199)

Lão Bựa hài hước phết nhể hehe.

Tiên sư nhà cô chứ, khi mà đã điên lên gòi thì 20 mươi tỷ Mỹ kim chả nhằm nhò đéo hehe.

"Ông đã điên lên gòi, ông đã sôi máo gòi, mẹ thằng cu ơi, mài đừng đi chơi. Em nói câu nhe nhẹ không ông vứt mẹ cái mâm ga hè". (Chế từ bài hát củ cặc nầu nhớ đéo đâu hhehe).


 Trang Hoàng (4200)

Em Trang nên nhớ, Zì là dân kinh tài pro, Zì làm gì cũng là vì lợi nhuận, chứ đéo có free. Zì cung cấp thông tin để các cô vào hóng nhiều, cồng nhiều, rồi rủ thêm bạn bè vào quán, rồi cồng, rồi paibox, rồi FMBA vì thông tin Zì cung cấp là hàng hóa, mà hàng này có chất lượng cao, nên các cô phải hóng thôi.

Zì còn cầu cho các cô cồng nhiều, cồng nhiệt tình, vì với các cô có thể free, nhưng bạn bè, even con cái các cô sẽ trả khi Zì cho ra đời các khóa học online chất lượng.

Sao anh cứ tự đá vào mồm mình bôm bốp thế hả anh Húc.

Haha thôi hông tranh nhuận với anh nữa, em và anh đều không phải là Trung Tướng.

Stop nha
PREVIOUS POST