Everlasting (Mãimãi) :P18



Everlasting (Mãimãi)

An Hoang Trung Tuong

Mãimãi Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng giữa 199x, Trung Tướng quen con Oanini. Oanini xuất-thân không thựcsự đànghoàng. Nó từng học trường caocấp chấtnghệ ABC, nhưng bị tốngkhứ trước khi kịp tốtnghiệp, từng thamgia ca-múa-đoàn XYZ, nhưng bị khaitrừ trước khi kịp nhận biênchế quốcdoanh (*1). Gianghồ đồn Oanini thường cắm-sừng phunhân các chứcsắc ria thưa tóc xám nơi nó (...)

4835 Comments (Page 18/25):

 Vợ Đánh (3401)

Trading,

Thời điểm í thím chưa nghĩ đến việc lập cty ngoài Lừa, hết chiện.


 bluesky (3402)

[si=6] Phí mở công ty chỉ vài trăm tơn, tuỳ qui mô. Số tiền lớn nhất mà cô phải bỏ ra là thuê thằng agent để nó làm thủ tục giấy phép, thuê văn phòng ảo. Nhẽ đéo quá vài ba ngàn. [/si]

 Vợ Đánh (3403)

Giờ mới đọc thầy còng con Flag

Mẹ, sao trên nài nhiều con kém hài hước & ngu muội thế không biết ?

Nè, thím nói lần cuối cho mày nghe rõ, thằng ngu :

Khi mày phát hiện ra một biz ngon, thậm chí rất ngon, mày có chờ cơ hội để lập ra công ty ở Sing mả mẹ gì không hả ?

Sao mày không biết tự đặt mình vào hoản thực tại thời điẻm í aka real time, để xét hả con ngu ?

DCM, thím đéo thèm nói chuyện với một thằng đần độn & bần nông như hehe mài.

Hết chiện


 Vợ Đánh (3404)

@ Blue

Thành cô.

Quan trọng nữa là hạ tầng mạng nữa.

Nhẽ nơi đó available internet banking with token protocol ?


 Vợ Đánh (3405)

Kể từ giờ thím Vợ Đánh sẽ giở thói chảnh chó là ignore mấy câu hỏi đích danh mà cá nhân thím thấy người ra câu hỏi quá tăm tối, nó mất time, lại sa đà vào chửi nhau, đéo 'bổ ngang bổ ngửa' gì cả.

Time bắt đầu đếm: 1


 bluesky (3406)

[si=6] Cô Vợ Đánh đéo biết là trăm phần trăm mấy con MNC thành lập công ty ở VN đều có công ty mẹ ở đó hết à. Bỏn làm chuyển giá toàn tới đây chứ đi đâu, bọn Cảng với bọn Đài cũng chơi chiêu này nha. Luôn tụi làm fund nữa, miễn là bỏn không đưa niêm yết lên sàn NÝE. Vậy mà cô lo hạ tầng về banking cái đắm [/si]

 DragonFly (3407)

Vợ Đánh said... (3403)
------------
Thôi cô kệ mẹ mấy em trẻ trâu đi, để ý bỏn làm đéo. Anh tin cô người thực việc thực. Con Zì Mọi nhẽ cũng vậy, dù cỏn chửi tung tóe lên thế thôi. Hệ Hệ

Địtmẹ, tất cả là vui thôi mà, trình để thẩm cồng cho đúng cũng phải để các ẻm có thời gian va chạm xã hội và sinh hoạt Quán nhiều thêm chút. Hệ Hệ


 Black Flag (3408)

Con tai xanh

Khi mày phát hiện ra một biz ngon, thậm chí rất ngon, mày có chờ cơ hội để lập ra công ty ở Sing mả mẹ gì không hả ?

Anh cũng thấy mày đéo có gì hài hước. Mày màn việc nài từ năm 2011 đến giờ aka hơn 3 năm. Đù má từng đấy thời gian không đủ cơ hội để mày lập 1 cty bên Sing hả con tai xanh. Càng nói càng ngu.

Mày nên ích no anh vì mày đéo nói lại được đâu con tai xanh ngu xuẩn chuyên ăn lá mít.


 Black Flag (3409)

Bọn tai xanh thì chỉ có càng nói càng lòi đuôi ra. Mày ích no anh thì anh sẽ theo mài đến cùng. Cho đến khi mài phải câm mồm vì nhục quá

 DragonFly (3410)

Cô Vợ Đánh cho anh hỏi phát, cái deal cô làm từ năm 2011 đó có kéo dài không?
Như anh đoán thì cô mần 1 lần và sau đó nếu có làm sẽ làm cách khác. Hệ Hệ


 Ngơ Ngác (3411)

@Pa Lài: giống chỗ có tí tiền sợ chết thôi pa, con hổng biết lái xe, phi công con lái.

@Anh Li: bớt nóng, bớt nóng, take it easy đi anh, em đùa mà. Nhà em có xe mà đôi lúc đi vi hành cũng vất xe ở nhà cho rảnh nợ, đường SG công em không rành, thêm đông đúc chật chội rất dễ nủi điên, nên đa số xuống đó bọn em chỉ đi taxi cho lành, zí lồn chại xe nhà.


 Vợ Đánh (3412)

hehe cô Lài,

thím thật, bị con Zì chửi ngu cũng...funny phết đới. mần ơn đừng nghĩ thím dâm dâm gì đấy.

Trình con Zì chửi ngu, nếu có thiệt, thím thấy ... hay hay ho...mịe ngoài đời thật mấy ai có cơ hội chửi thím Vợ Đánh như thế (hehe chảnh chó & nổ tí), xem như được giảm stress.

Điều buồn cười là mấy con tin tin lại hay adua theo con Zì, chúng nghiện mạng ảo & thích tỏ vẻ keyboard hero. Zì có thể kiên nhẫn với đám nhóc loi choi nài chứ thím thì không, tuyệt đối không, hehe

Thời gian vẫn đang đếm: 1x !


 Black Flag (3413)

Haha

Con tai xanh chắc chuẩn bị có cách làm khác, cái nài anh cũng đéo sure

Con Lài thì lúc đéo nào cũng lôi thâm niên sinh hoạt quán ra. Haha, sinh hoạt lâu mà vẫn ngu vãi mả, bảo thủ thì ngang trình con tai xanh.

Còn lồn cửa bật anh, nói đéo gì đến bật cô Zì.


 Black Flag (3414)

Điều buồn cười là mấy con tin tin lại hay adua theo con Zì, chúng nghiện mạng ảo & thích tỏ vẻ keyboard hero.

Haha anh thấy con tai xanh mới là nghiện mạng ảo nha. Con tai xanh thì đéo adua theo ai vì ai cỏn cũng phải bật lấy được. Đéo cần biết đúng sai cứ bật đã rồi tính. Bật ngu bị chửi thì tiếp tục bật nói chung là 1 con tai xanh thần kinh bất bần bật.


 Vợ Đánh (3415)

@ cô Fly

Deal thím vẫn làm liên tục, liên tục đến quãng giữa năm rồi, nhẽ trên 2 năm.

Thật ra chỉ có duy nhất aka unique ngân hàng Lừa có tư tưởng phóng khoáng & global mới chơi case nài.

Với cô, nếu muốn, cho thím cái email, thím sẽ cho cô biết bank nào.


 DragonFly (3416)

Black Flag said... (3413)
----------
Anh nhón tay trả lời cho cô 1 câu. Cô hỏi ngu như vích, chưởi cô Vợ Đánh rất ất ơ, đéo xoáy vào cụ thể. Điều đó cho thấy trình cô con non và xanh lắm con lợn lùn ạ. Hệ Hệ

Về mài răng nanh và xóa xăm trổ đi con lợn, thảo luận thì đầy cảm tính. Bật heavy rock mà nghe hay chở vợ con đi chơi cho nó lành mạnh. Hệ Hệ


 chú Hải (3417)

Thanh Thanh, giờ tầm ba chục tuổi, con chị Tư - một bà giá chồng. Có lẽ là cũng nết na, không rậm rật trai gái mả đồng.

Thanh Thanh không đẹp, mặt cạnh mũi trâu, nhưng cũng không đến nỗi xấu xí. Thanh Thanh, cũng có chồng, như bao gái lừa khác, cô cũng sanh hai nhi đồng một trai một gái.

Đùng phát, hai đứa con lần lượt lở loét tiêu chảy rồi chết tốt. Rồi chồng của cô cũng chết nhanh với triệu chứng như vậy! Vì bịnh si-đa, tất nhiên.

Gia đình bên chồng đổ thừa tại cô, lửa hận âm ỉ âm ỉ. Có gì khốn nạn hơn cuộc sống một người đàn bà bị nghi si-đa hại chết chồng con, và ở đậu bên chồng?

Gia đình chị Tư đón Thanh Thanh về, cất cho cái chòi lá trong ruộng để chờ chết. Được mấy tháng, Thanh Thanh chết, ngày hôm qua.

Gia đình xin cái hòm gòn, bỏ thây ma vô, rồi bỏ xuống xuồng, đem qua lò thiêu từ thiện bên Lai Vung thiêu. Cốt bỏ vô cái hũ da lươn nhỏ nhoi. Rồi lư hương và hũ cốt, anh của Thanh Thanh bỏ vô cái bọc đen, lén xách vô gởi trong tủ hài cốt đất thánh, lư hương thì để tạm ở một góc không ai thấy...

Hết chuyện, sanh mạng con người rẻ rúng quá ơi văn công!


 Vợ Đánh (3418)

ok thành cô Blue,

hiểu gòi ! hự hự


 Black Flag (3419)

Anh ngài ngài đứng lớp giảng về luật và thuế má cho lợn lòi nhưng anh đéo thừa hơi giảng cho lợn tai xanh vì cỏn đã bị chởi tơi bời rồi.

Có điều đến thời điểm nài cỏn vẫn bảo thủ và cho rằng mình đúng thì đúng là chỉ có chó và con Lài nghe được. Sorry loài chó.


 chú Hải (3420)

Thiếm Vợ Đánh trình mần cắn cao như núi, mua bán hàng đơn vị tính bằng nghìn tấn, các cô tuổi gì mà a dua với anh Zì chửi thiếm ấy?

Thà núp kiên kiến như anh, học được cái gì thì học, văn công mặt lồn trao đừng nhắng nhít nữa, anh nhìn ngứa cả đít!


 Vợ Đánh (3421)

kệ mẹ con Flag đi cô Lài.

Thím dự con Zì sẽ suy nghĩ thêm case khoá mõm với lý do 'chửi ngu' hự hự


 DragonFly (3422)

Vợ Đánh said... (3418)
---------
Cô Sky nói đúng, bọn bạn Lợn Lòi của anh cũng đã làm cách đó. Nhất là những con có chút hùn hạp của ngoại quốc, bỏn mở TK ở bank offshore. Bỏn đéo tin bank Lừa. Hệ Hệ

Dưới tỉ cụ thì bỏn vẫn để bank Lừa để giao dịch, hơn đó bỏn chuyển sang bank offshore. Anh sẽ hỏi han cụ tỉ bỏn về vấn đề này. Hệ Hệ


 Glory King (3423)

Các cô đọc một con Sô-vanh ti tiện hạ đẳng này:


CÓ NÊN Ở LẠI LÀM NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG CON?

Xin nói ngay, tôi hiện là người Việt Nam, nghĩa là người mang quốc tịch Việt bởi lòng yêu đất nước, dù tôi đã sống ở quê hương thứ hai này một phần tư thế kỷ, nhiều hơn cả thời gian tôi từng sống trên đất mình.

Không biết có phải lòng yêu mến dân tộc hay không mà cả nhà tôi, kể cả con cún yêu Nemo, đều mang... quốc tịch Việt (trừ cậu út theo luật được phép đa quốc tịch). Đều mang tên Việt, nói tiếng Việt và... ăn cơm Việt. Dù bọn trẻ đi học trường Tây, xài luật Tây và tất nhiên - học lịch sử, văn học của nước họ!

Mỗi lần về thăm nhà, người quen đều hỏi hai câu rất... kinh điển:

- 1: Dạo này có khá không?

- 2: Vào quốc tịch Đức chưa?

Về câu hỏi thứ nhất, hồi đầu, con gà gô tôi không hiểu ý tứ ra làm sao, nên im thít không trả lời. Vì cái gì khá, khá cái gì nhỉ? Mãi sau được cô bạn thân giảng giải cho, khá ở đây là... kinh tế có khá không ấy mà! Ơ hơ, cái này... lãng nhách à nha, tôi không trả lời, vì nói thật có ai tin không? Mà tin hay không, để làm gì? Tôi không thích những câu hỏi kiểu như vậy. Không phải ngẫu nhiên mà người ta có thể đánh giá văn hóa một cá nhân thông qua chỉ một... câu hỏi.

Còn câu hỏi thứ hai, tôi bao giờ cũng buồn cười. Bấm bụng cười thầm thôi, đâu dám cười! Vì đại đa số người Việt mình đều nghĩ, phàm là người Việt Nam sống ở ngoại quốc, thì tất nhiên phải mang quốc tịch...ngoại. (Cũng như người ngoại quốc sống ở Việt Nam tất nhiên... vẫn giữ nguyên quốc tịch nước họ! – “ngoại” mà!)

Con gái đã mười sáu tuổi, cái tuổi chưa được coi là thành niên nhưng đã được pháp luật cho phép lựa chọn quốc tịch. Và tôi, dù không can thiệp vào quyết định quan trọng của cả cuộc đời con, vẫn thầm mong con... giữ nguyên hai tiếng Việt Nam mà tôi thầm kiêu hãnh, gìn giữ bao năm trên xứ người.

Chứ không à, tên con là Hà My (dòng Sông của tôi đấy!), lại còn giữ nguyên cả chữ “thị” mà ông ngoại lúc nào cũng răn đe: “Con gái phải có chữ “thị” cho nó nền nã”. (Vâng, cái này phải nói là mình ngoan triệt để. Tuân thủ lời cha đến nỗi, con gái mình gặp bao nhiêu cái rắc rối vì cái chữ “thị” rất mệt này. ) Có lúc tôi kêu trời, sao hồi đó không đặt con tên Hanna hay Harieta gì đó có phải... đơn giản hơn không? Nhưng mà, thôi, thuần phong mỹ tục...

Thế rồi, mọi chuyện bắt đầu từ chính cái mốc mười sáu tuổi của Hà My.

Nhớ lúc đi mua vé máy bay, cô bán vé, vốn là người cẩn thận, dặn đi dặn lại:

- Chị nhớ kiểm tra hộ chiếu cho em nhé! Khối người ra đến sân bay rồi khóc dở mếu dở vì hộ chiếu hết hạn, rồi nhìn nhầm ngày đâm cả nhà nhỡ cả chuyến bay!

Sự việc hy hữu nhỉ, tôi cười, bụng bảo dạ, chuyện ấy chỉ xảy ra với nhà ai, với những ai, chứ nhà mình thì... Tôi vốn được liệt vào dạng rất lo xa và chu đáo cơ mà, hihi...

Ấy vậy mà cái đó lại xẩy ra. Cái hy hữu ấy...

Cả mấy nhân viên cửa khẩu nhốn nháo cả lên khi thấy hạn lưu trú của Hà My đã quá cả... bốn tháng!

Cô nhân viên hải quan hớt hải nói với đồng nghiệp: “Chỉ còn hai mươi phút nữa thôi!”. Nghĩa là máy bay sẽ cất cánh sau hai mươi phút nữa! Mà giấy phép lưu trú đã hết, nghĩa là... không có quyền quay trở lại Đức!

(Ngắt mẹ cồng)


 Glory King (3424)

Cô ấy rời vị trí, kéo mấy mẹ con tôi, gần như chạy vào văn phòng, vừa đi vừa tranh thủ phỏng vấn để lấy thông tin. Rồi cô gọi một đồng nghiệp nữa tới để tác nghiệp cho nhanh. Hai người hối hả vừa copy giấy tờ, vừa gọi điện đến Sở Ngoại kiều, vừa lập biên bản, vừa động viên mấy mẹ con. Hà My ghé tai tôi nói nhỏ: “Mama cho con ở lại đi, con rất thích ở lại... một mình!”.

Tôi kinh hãi nghĩ đến cảnh con gái mới lớn ở lại cả dịp hè không có mẹ. Đang phân vân thì họ bảo tôi:

- Chị có thể đi bay được rồi. Chị nhớ là chị chỉ có năm tuần để làm lại visa cho con chị. Nên lời khuyên tốt nhất là chị không được bỏ lỡ một ngày nào, hãy đến ngay đại sứ quán Đức tại Việt Nam để khai báo. Còn chúng tôi, đã làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi đã gửi toàn bộ hồ sơ, biên bản đến Sở Ngoại kiều. Chị đi nhanh đi kẻo trễ. Chúc chị may mắn!

Chúng tôi đi như chạy. May quá, những hành khách cuối cùng là mấy mẹ con kịp vào máy bay chỉ vài phút trước khi phi cơ cất cánh. Họ đã được thông báo và họ đã đợi mấy mẹ con tôi.

Cho đến bây giờ, không biết có nên cám ơn thái độ nhiệt tình đầy trách nhiệm và tình người của hải quan Đức hay không! Vì nếu họ không thế, có lẽ tôi đã xiêu lòng cho con gái ở lại, và đã không có bài viết này...

Nhớ lời cô hải quan dặn, không bỏ lỡ giây phút nào, tôi đã có mặt ngay ở 25 Điện Biên Phủ sau khi về đến Việt Nam có mấy chục phút. Nắng tháng Bảy, cả đoàn người rồng rắn trước cửa đại sứ quán, trông không khác gì đợi phát chẩn. Chịu trận ba tiếng đồng hồ không mũ nón, cả người tôi lập tức đỏ au lên, hihi, biết ngay mùi đời. Làn da cớm nắng suốt mấy chục năm xứ lạnh bầm dập ngay không thương tiếc. Cả cái tòa đại sứ uy nghi đường bệ như thế, mà đành lòng cứ để cho công dân trầy trầy ngoài đường mưa nắng. Đã thế, lại ngăn họ bằng hàng rào sắt, bằng cổng... Lính gác mặc quân phục công an, đứng ở chòi gác cổng trông rõ oai. Khi tôi hỏi thăm, đã điềm nhiên và trơ trẽn đến mức... trỏ ra mấy tên cò mồi đông như kiến bu đầy quanh mấy quán nước.

Đã thế bọn cò mồi, ngửi thấy mùi con mồi mới, lập tức vo ve như nhặng, hau háu mắt cú vọ. Bọn này đông thật, và tươi thật, tiếp thị rất văn minh, dai dẳng. Có lẽ đó là những người mà tôi thấy còn có cái gọi khả dĩ là nụ cười. (Vì đó là nụ cười... nhãn tiền.) Còn tuyệt nhiên, nhân viên sứ quán, chả ai có nổi nụ cười. Cứ như họ ăn phải nấm độc hay sao, nét mặt ai cũng cực kỳ căng thẳng. Có lẽ nào ở đây có điều luật cấm cười? Ngoài ra, họ tiết kiệm lời đến nỗi nói năng chả còn chủ ngữ, vị ngữ. Ai nấy đều cộc lốc một loại câu cụt ngủn rất không xứng là nhân viên của một đất nước đầy kiêu hãnh như nước Đức tôi đã từng biết đến.

Chờ đợi cả tuần, lấy bao nhiêu cái hẹn qua mạng, cuối cùng tôi cũng hân hạnh được gặp vị cán bộ của sứ quán, một người Đức hẳn hoi. Trước đó, cô thứ ký người Việt, nét mặt bất động và mòn mỏi, khô đét như xác ướp không cảm xúc, bảo tôi đợi. Xác ướp không một câu chào, không một nét thân thiện. Không một biểu cảm nào phớt qua dù chỉ là một chút lay động trên làm da mặt trơ lỳ đến vô cảm. Tôi bất giác tự hỏi, cái gì đã làm cho nơi đây ngột ngạt, căng thẳng đến mức giống như một trại tù?

Vâng, tôi chưa bao giờ đi thăm nuôi tù nhân. Nhưng tiếp xúc với những người này qua tấm kính cách âm kiêm bảo vệ, tôi có cảm tưởng đây là nhà tù hơn là một cơ quan ngoại giao.

(Ngắt mẹ cồng)


 Glory King (3425)

Rồi ông ta ra, ông người Đức. Tôi chờ đợi một người Đức chính thống, nghĩa là lịch thiệp và nghiêm túc. Nhưng không!

Ông ta không thèm nhìn tôi, bất chấp câu chào rất vui vẻ của tôi bằng tiếng Đức. Thái độ của ông ta khiến tôi kinh ngạc. Gần ba thập niên sống trên đất nước của thi hào Johann Wolfgang von Goethe, tôi chưa bao giờ gặp một viên chức nhà nước nào không chào công dân, nhất là khi họ đã nhận được lời chào. Nét mặt ông ta lạnh như bùn. Tôi ngắm ngài nhân viên ngoại giao. Trông ông ta giống như một người làm công rẻ tiền bởi trang phục cẩu thả, nếu không muốn nói là nhầu nát. Một cái sơ-mi mà tôi không hình dung nổi mầu nguyên thủy của nó là gì. Không là lượt, không cà-vạt, và tất nhiên, cũng không comple mà người ta đáng ra phải mặc ở một cơ quan ngoại giao.

Ông ta lật qua quýt hồ sơ, hỏi đôi câu lấy lệ, lý nhí bằng một thứ tiếng Đức cũng không có chủ vị. Và khi tôi hỏi lại một câu, ông ta nhún vai.

Đó là câu trả lời, cũng là câu chào tạm biệt, kết thúc buổi phỏng vấn mà tôi chờ đợi hồi hộp cả buổi sáng.

Ông ta biến mất sau đống hồ sơ, bí mật và căng thẳng như mặt mấy cộng tác viên người bản xứ của ông ta. Vô cảm, cau có, gần như bị trám miệng bằng một thứ keo vô hình. Tôi choáng váng.

Người Đức sống trên đất Việt bị “Việt hóa” đến độ này sao? Hay quả là có thứ người Đức như thế mà tôi chưa bao giờ biết đến trong đời?

Con gái tôi chưng hửng. Nó buông ra một câu “cứt!” bằng chính thứ tiếng mà nó đã từng bập bẹ khi mới bắt đầu tập nói - tiếng Đức.

Rồi những ngày sau, là những ngày căng thẳng chờ đợi. Không hồi âm. Không tin nhắn. Không điện thoại.Tôi chỉ muốn biết mình cần gì, chờ đợi cái gì, và chờ đợi trong bao lâu? Không ai trả lời cho tôi câu hỏi ấy, kể cả khi đã cậy cục nhờ đến những người quen.

Và lần nào cũng vậy, đằng sau cánh cổng nhà tù, những gương mặt cau có, vô cảm, thờ ơ, những cái miệng bị trám, lý nhí như câm, như điếc, thậm chí không cả cái lắc đầu. Con gái tôi mỗi lần như vậy đều văng ra những câu bằng tiếng Đức: “Quá ư thô thiển”... Và tôi, tôi thậm chí còn muốn nói nhiều hơn thế nữa...

Chỉ có mấy anh bảo vệ, vâng, mấy anh bảo vệ, họ vẫn dành cho chúng tôi nụ cười. Họ cười và trả lời khi có thể, không vi phạm nội quy, không nhận... hối lộ (hihi, cái này nói nhỏ thôi, tôi bắt chước mọi người định cám ơn bằng một chút ít gọi là, cho sự nhiệt tình và những nụ cười vô giá của họ!). Tôi nhớ đến những gương mặt thân thiện của mấy anh và thấy ấm lòng đôi chút. Ở nơi đây, ít nhất còn có những người biết đến phép cư xử văn hóa của một cơ quan ngoại giao như cái sứ quán này.

(Ngắt mẹ cồng)


 Glory King (3426)

Kết thúc năm tuần phép, cả nhà quay trở lại Đức. Con gái mếu máo ở lại... một mình. Chuyến đi chả còn gì vui vẻ. Tôi ân hận vô cùng. Giá ngày xưa, cho con nhập quốc tịch, giá như...

Sang đến Đức, tôi sang thẳng cơ quan ngoại kiều, được quyền nói, được quyền chất vấn, yêu cầu, và được tiếp đón vui vẻ. Vì họ trước tiên là con người. Là con người, họ hiểu, một đứa trẻ sinh ra ở Đức phải có quyền quay trở lại Đức để đi học cho đúng lịch. Vâng, chỉ đơn giản vậy thôi. Và họ làm tất cả cho con tôi sớm quay lại. Vì đó là quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm.

Anh bạn, người chứng kiến từ đầu đến cuối câu chuyện, biết hết những nỗi thống khổ mà chúng tôi lần đầu tiên nếm trải, ngậm ngùi đưa ra kết luận:

- Tại anh chị sống ở đây lâu rồi, quen cái kiểu của người Đức, nghĩ mình đúng luật thì chả sợ bố con thằng nào. Cho nên vào đến cửa quan ở ta, đáng lẽ phải khúm núm (?) thì anh chị lại đàng hoàng, bình thản như không. Dưới mắt họ như thế là... ngông nghênh, nên họ... ngứa mắt!?

Cái triết lý này... có đúng không nhỉ?

Mà tại sao lại sợ, lại khúm núm?

Đón con ở sân bay, cơn ác mộng mới thật sự qua. Con sẽ nhận lại được giấy phép cư trú, và sẽ tự quyết định nên giữ quốc tịch Việt Nam hay vào quốc tịch Đức.

Con à, hơn lúc nào hết, bây giờ, mẹ muốn hỏi con một điều, có nên ở lại làm người Việt Nam không, con?

Còn tôi, tôi bắt đầu muốn học Quốc ca Đức. Điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến.....(*)

(*) Quốc ca Đức là một trong những câu hỏi của đề thi kiểm tra nhập quốc tịch Đức.

Thymianka Thảo Nguyên, từ Berlin

http://nhipcauthegioi.hu/modules.php?name=News&op=viewst&sid=4209


 Glory King (3427)

Mời lũ chó các cô thảo luận tự, mời mời.

 DragonFly (3428)

Con Lói cài link được rồi, đéo gì dài thế! Hệ Hệ

 Ngẩu Pín (3429)

địt mẹ chết con mẹ nó đi, tổ sư cụ bọn yêu nước kiểu máu lồn, về VN 1 năm là sáng mắt sáng lòng hehehe.

địt mẹ con Lói chuột.


 Tung Tung (3430)


Đệt con Mẹ, sáng đọc cồng Mọi Sì líp đen aka Black flag nó dám bảo nick anh là Dabacvodanh clone anh đã cho qua rồi. NHƯng con này vẫn cứ lải nhải. Ngứa cả ass?

Nói không phải thấy sang bắt quàng làm họ chứ, cô VODANH không rảnh hơi để mà clone.

Đọc cồng cũng phải hiểu người ta vướng chổ nào để mà gỡ, nhân đó mới chửi người ta ngu được. Còn không thì câu kéo kiếm cái hợp dồng tư vấn.

Vấn đề của cô vợ đánh hôm qua là chuyển xiền từ bank Lừa sang Bank hải ngoại.

Cô Blue đã trả trả lwoif đúng mấu chốt, dù đó chi là 1 trong những lời giải.

Anh Hói, nói về môi giới thì lại vượt xa tầm của bài toán.

Tối qua, nhân lúc rảnh rỗi thấy có mấy con cố ý lạc đề, chấp vặt... Nên trồi lên nhắc các cô quay về vấn đề chính.

Clone cái mả mẹ nhà cô, không ai rảnh hơi đi tạo 2, 3 nick.

Nhân tiện, chào 2 Bô lão (kỵ húy chữ CỤ) Hải Dóng + Lài Dồn phát. Các Bô Lão cuối tuần nộp thuế tinh dịch đủ chưa mà trồi lên đây à ơi đấy?


 DragonFly (3431)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (3432)

Tung Tung said... (3430)
----------
Thành Thành cô Tửng, Gấuđang treo Cờ Đen aka Black Flag thì mần ăn chóa chi. Hệ Hệ

Btw, khen cô Hải Dớ #2. Dạo này viết văn miền Tai nuột nà phết. Nghe dưng dức cứ như là Cánh Đồng Bất Tận ấy. Hệ Hệ


 Phonghip (3433)

[youtube=http://youtu.be/aDOGrr9ex08]

Nè. Địt con mẹ yêu nước nè

Địt mẹ con lói chuột


 Hoa vang (3434)

Không biết chị đó sang được nước Đức theo diện gì?Chứ như tôi chứng kiến còn thiếu chị kiều bào vượt biên tí nữa thì chết trên biển,nhưng nhất quyết không chịu học tiếng nói nơi mình đang định cư,con cái yêu được trai gái Nhật thì phá lấy phá để,nhất quyết bắt con về lấy người Việt,có tí tiền về Lừa tiêu vung tiêu vãi lấy tí danh giàu hão.

 chú Hải (3435)

@Tửng Tửng:
Lâu gồi có zìa thăm xứ Nha Mân hông cô heheee. Có trải nghiệm ba tạ nào thì chia sẻ anh em trên quán nghe mới! :))


@Lài Dồn:
Văn cáu máu lồn, huhu chiện tình của tôi thiệt cô à!


 Ngẩu Pín (3436)

dcm, tôi biết 1 chuyện hehe, địt mẹ có thàng Lừa sống ở đức về Lừa, bố nó thương con lonton nhét quần áo vào mái giặt, cái hộ chiều lừa thành đống cứt hehe.

đi sứ quán xin cấp lại. Đức bảo : " mài chả có lí do đéo gì quai lại đức hehe. "
do cô bồ bị ruồng rẫy xì đểu ảnh làm đám cưới giả và li di.

giờ ảnh ở Lừa, bán cái lồn gì mái tính cũ hehe


 Ngơ Ngác (3437)

Hôm nọ em đi ăn cưới một con cam gộc, anh đại diện lên sân khấu phát biểu đại loại
"Được sự cho phép của chính quyền, gia đình chúng tôi đã ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn cho 2 cháu theo đúng quy định của pháp luật...bla blo...bla blo....Chúng tôi xin cảm ơn Đảng, ơn chính phủ, xin cảm ơn giám đốc bộ công an và các anh em đồng đội nơi cháu X công tác bla blo... bla blo..."

Chị cười rung cả rún các cô ạ, yêu lước là phải thế đcm.


 Travis Hawk (3438)

[si="5"](1)Sĩ diện hão thì Lừa là vô đối mẹ rồi.

Nói đâu xa xôi, ở trong nước thôi đã vậy rồi. Em có mấy thằng bạn làm ở Gồng, đến dịp Tết lại lục tục kéo nhau về quê ăn Tết. Làm ăn xa quê cả lăm, ở xa mấy Tết cũng fải về ăn Tết, Tết ở quê mới vui, chúng hay kháo nhau thế.

Đm, vừa bước và đầu làng là đm, bạn bè người thân đã nũ nượt gài hàng, đại loại, ôi, dân SG về có khác nhể, ăn mặc sành điệu, giày da nhẵn bóng, chắc lăm lay làm ăn khá, fải tiệc tùng cho ló hoành đón lăm mới.

Bạn bè ở quê thì đm, rủ ăn nhậu thì nhanh lắm, đến núc giả tiền thì đm, thằng thì ối, tao quên mất chiều nay có cái tất niên nhà vợ, thằng thì đm, tý fải chậy đi đưa vợ sang nhà ngoại làm giỗ, ối đm muôn ngàn lý do để phắng, để lại thằng bạn mình giả tiền, thế mới đao.

Ngày Tết thì thêm cúng giỗ, lì xì, quà cáp nội ngoại, họ hàng chòm xóm, vì đm, cả lăm đi xa, về đéo có tý quá thì mất mặt ông bà già lắm, đằng nào cũng dân SG chứ đéo đâu.
[/si]


 Ngẩu Pín (3439)

dcm, cái quan trọng nhất, là lừa cũng lười, thi lấy hộ chiếu đức, theo như anh Sành nói, khoai phết đó dcm, mất 8 năm có màn cầm 1 tờ báo đức đọc hiểu hehe vãi dái ra, cần học tiếng dcm học tiếng.

lừa hay co cụm bầy đàn xúm xút, tiếng đức nói như lồn, chỉ rình rình ăn eo pheo địt mẹ.
tôi mà là thủ tướng đức, địt mẹ tôi hốt hết hốt hết


 Glory King (3440)

Giờ con Bín bị đuổi mẹ về Lừa thì hehe địt mẹ vui.

 Tung Tung (3441)

@ Hải Dóng

Trãi nghiêm 3 tạ thì hằng ngày, nhưng hông chia sẻ được, hô hô hô.

Cơ mà bây giờ, cái 3 tạ nhà tui, bây giờ có lẽ 12 tạ mẹ nó òi.

Truyện của em THanh Thanh, vậy là kết thúc có hậu đấy chứ, ẻm mà tèo trước các Nhi dồng thì mới đỉnh.

Từ ngày cóa babies, tôi đâm ra sợ chết quá đi các bô lão ạ.





 Glory King (3442)

À quên, địt mẹ con Híp.

 MBTradingVN (3443)

Xin lưu ý:

Các anh chị tại Lừa vui lòng rút lui chiến thuật, nhường sân khấu lại cho "Khúc ruột ngàn dặm"...

Bây giờ London bắt đầu mở cửa, tới 9h sẽ tới Newyork và các vùng lân cận...ai không rút lui trúng đạn 105 li ráng chịu he he he


 Hoa vang (3444)

Chị đó cũng đen là không được hủ hóa với Dì.Trước khi tôi biết đến lốc Dì,tôi cũng bị nhồi sọ là phẩy dạy con tiếng Việt để không quên nguồn gốc,hehe.
Bây giờ tôi dứt khoát chỉ dạy nó những câu đơn giản để hỏi thăm ông bà,còn lại mẹ con tôi nói với nhau bằng tiếng Nhật,cho học thêm English,thừa thời gian học tiếng Trung còn hữu ích hơn.
Quan trọng hơn tôi ý thức được phải xây dựng nơi mình đang sống,chứ éo phẩy thân một nơi hồn một nẻo,thông được điều đó cũng nhẹ đầu lắm.


 Hoa vang (3445)

This comment has been removed by the author.

 Anh Gia (3446)

HỊ HỊ!

Lũ gằm phán dư đúng gòi!dcm.Cá nhân A đéo cần tài xế riêng vì nhiều nhẽ.

- Đéo thấy an tâm,tin tưởng.
- Đéo thấy an toàn và tự do
- Đéo thể dấu kín đc khi gây án với VS
- Đéo thể ăn ngon khi có thằng ngồi ngoài để rồi tí nữa lại giao tính mạng cho nó.
- Và dcm ngồi sau nó rất say xe khi lưu thông trong phố Lừa.

- Tạm thế đã,dcmcc!

KHÀ KHÀ...


 Travis Hawk (3447)

[si="5"](2) Mà khổ cái, vì sống ở Lừa, sĩ diện nó lằm trong máu, nên thằng bạn em biết tốn tiền nhưng vẫn chơi đẹp. Làm cả năm dư được vài chục củ, về Tết là hết nhoẵn. Mà đm họ hàng, chòm xóm ở Lừa đâu mà đông fết, thường ngày chà thấy ma nầu ghé thăm ông bà già, Tết về kéo đến đông vãi. Mà trước khi về quê thằng bạn em đã dặn ông bà già là kín tiếng chút, nói là Tết lày con trực, mồng 2 mới về chứ đéo mẹ chúng nó mà biết về sớm thì toi.

Thế mà đéo nào vừa bước xuống xe đò cái là đm, thằng bạn quê ló gọi bẩu về sao ko báo tao ra đón, đm tý nữa ngất. Đúng là trong nhà chưa rõ, ngoài ngõ đã tường.

Đấy, nhoẵn cái Tết hết vài chục củ. Vào SG lại thì đm, than lấy than để, bảo về quê tốn kém quá, sang năm đéo về nữa, dành tiền lấy vợ. Thế đéo nào cuối lăm lại buồn bã nhớ quê, lại kéo nhau về, lại đi đứt vài chục củ, lại nhếch méo tiếc. Vòng luẩn quẩn đéo bao giờ thoát đc cacc ạ.[/si]


 Anh Gia (3448)

Đồng ý với con VODANH...A nghiện mịa xe ĐỨC gòi. Từ khi biết đi xe A cứ sài BMW cho lành,nhất nà ceri7 (750LI) chẳng hạn.

KHÀ KHÀ!


 Glory King (3449)

Tóm lại bú cặc chó muôn năm là sứ mệnh của Lừa tộc các cô gòi. Nói đéo gì lắm.

 Vân Nguyễn (3450)

[si="6"]
Liệu có cách nào mà làm ẩn cồng của người mình không muốn đọc đi không nẻ CACC. Cụ thể là cái ông Fly Dragon gì đó ấy. Già rồi mà cồng thì ngu như chó, suốt ngày nịnh nọt, bợ đỡ thô thiển dơ dáy. Đã thế còn nói lắm, ông ấy chả có việc gì làm hay sao ấy. Vê chuột lướt công ông ổng nhiều mệt quá[/si]


 Hoa vang (3451)

Cảm ơn vàng son Lyly vì thỉnh thoảng cất công đưa những bài cũ lên quán.Cho ta hôn phớt lên đôi môi nàng,hehe

 anh hai Bựa (3452)

Rấtmong Zì và cacc khai sáng khái niệm "dựngchuyện", hình như quán chưa thấy thảoluận, hì hì

Theo từ điển: "Dựng chuyện là bịađặt ra chuyện khônghay, nhằm mụcđích xấu"

Một số vídụ:

- Dựngchuyện bị bắtcóc để tống tiền.

- Dựngchuyện để nóixấu, vukhống cho ai đó.

- Dựngchuyện để lừađảo ai đó.

Mời cảnhà xem clip vui trướckhi phán về "dựngchuyện", em hóng, hì hì

[youtube=tQtliSBu06A]


 Ngơ Ngác (3453)

Con Vân Nguyễn clone của con chó ghẻ nào đó? Vòng tay ạ chị chưa mà đã mắng pa chị?
Đéo mẹ quán Zì dạo nào toàn dân bán bong bóng mới căng lốp xe đạp, chỉ có bơm là tài.

Anh Già chại BMW sê ri 7 em ưng đó, con nào muốn đong chị thì hãi nhiền vào anh ảnh rõ chưa hê hê hê hê.


 Ngơ Ngác (3454)

"Tóm lại bú cặc chó muôn năm là sứ mệnh của Lừa tộc..." - chị Lói ớt chỉ thiên

Lếu chó aka chồng, người yêu....thì em thấy sứ mệnh này cũng được đó chớ chị hê hê hê


 Anh Gia (3455)

NGAOE !

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ CÔ MÁI THƠM LỪNG MÙI SẦU RIÊNG BẢO LỘC.

KHÀ KHÀ!!!


 Vân Nguyễn (3456)

Tôi không phải clone của bất cứ ai sất thưa quý cô Ngác ngơ. Tôi chỉ hóng thôi nhưng rất khó chịu với ông Fly dragon gì đó. Cồng của quý cô thì tôi đọc rất ok

 Anh Gia (3457)

Cô NGUYỄNVÂN...

Yêu,ghét,ko thích,v.v.Đó nà quyền của cô.Zưng tỏ thái độ đích danh nhẽ cô ko đc công chính lắm.

KHÀ KHÀ...


 Ngơ Ngác (3458)

Thôi thôi cô khỏi nịnh chị, cô cứ liều liệu thần hồn, mắng pa chị vô căn cứ chị không ưng đâu.

 Vân Nguyễn (3459)

[si="6"]Anh Già. Tôi chỉ đích danh mới là công chính chớ. Tôi không quen cái kiểu bóng gió, ám chỉ. Mà thôi không thích chắc cũng chả làm gì đc nó đâu, nó cứ sủa ông ổng thì mình chịu. Sống chung với lũ vậy[/si]

 Ngơ Ngác (3460)

Anh Po Tam có tool ignore cồng, nếu cô thích thì cứ dùng, nhưng chị thấy cô dại thật, đã biết đường chui vào tận đây chơi mà thể hiện kém quá, như chị đây cũng có ngửi nổi cồng một số mụ đâu, nhưng ngu gì chị ignore, chị phẩy xem để kiếm chuyện chửi chơi chứ.

 Anh Gia (3461)

Ở đai như một xã hội thu nhỏ,Cô có thể lướt,bỏ qua những gì ko hạp.Còn đích danh tao ghét mài blo bla...Thì ko nên.

A góp ý vại thôi,các cô chưởi nhao càng vuôi,càng phong phú.Vậy thôi!

KHÀ...KHÀ!


 chú Hải (3462)

@Tưng Tửng:
Nhiền thằng anh cổ ngại ngần lén lút bỏ hũ tro cốt vào bọc ni lông đen vì sợ bị người ta nhiền thì tội lắm cô ạ.

Chú Hải không thể xét đoán xem cô Thanh Thanh hay chồng cổ là tác nhân. Dù thế nào thì chúng đều chết hết rồi. Chỉ là thấy ông lừa chết rẻ rúng quá, rẻ rúng quá:
- dân trí còn quá thấp, vẫn sợ lừa si-đa cho dù lừa ấy đã bị đốt thành nhúm tro tàn
- lòng lừa còn ác độc và bẩn tưởi
- sự tự ti đầy no đôi mắt ông lừa
- (chẳng lẽ lại đi khuyến cáo những ông lừa cái khi giao cấu với lừa đực phải dùng condom 100%?)
- ...

Chiều nay chỗ chú Hải mưa dầm, như khóc thương cho người quá cố, huhu, sến quá nhỉ?


 Tung Tung (3463)

Vê chuột lướt công ông ổng nhiều mệt quá @ Van Nguyen

Người ta cất công gõ cồng em chỉ rê chuột thôi mà đã than mệt òi.

Quán Bựa có thông lệ, ai đó ngu, có quyền chửi, Nhưng ....PHẢI chỉ rõ ngu chổ nào? Mọi hành vi chửi dổng không được hoan nghênh.

Thân mến.


 FONG GOC (3464)

Cô Tửng và em Ngác mái khám nói chuẩn. Anh khen. hehe.

 DragonFly (3465)

Vân Nguyễn said... (3450)
------------
Không yêu xin đừng nói lời cai đắng. Hệ Hệ

Cảm ơn em đã quan tâm đến anh, thẩm cồng em anh biết thừa em muốn gây chú ý để anh quan tâm.

Đận này anh bận nên ít bam, sang tháng anh đi du lịch rảnh anh bam hầu em hàng ngày nha. Hệ Hệ

Cảm ơn các Bựa chú ý đến Fan mới của anh, thôi kệ em ý đi, nhớn zồi tự lo chứ ai lại nũng nịu thế. Hệ Hệ



 Tung Tung (3466)

@ Hải Dóng

Lừa còn hay mặc định, ai dính Sida, xem như người đó quan hệ tình dục bừa bãi.

Cả chồng vọ con cái đều dính, đa số do con Chồng mang virus về lây cho vện.

Quê anh có 2 vụ
- 1 đứa mang virus về cho vện, cả 2 tèo tốt, để lại thằng con mang HIV.
- Case thứ 2, Vợ chết trẻ, thằng chồng trẻ cũng (2x tuổi), đi chơi hàng dạt, dính sầu riêng, tèo nốt, để lại 2 nhi đồng, các nhi đồng này không dính HIV.

Vụ nào nhìn vào thấy cũng hãi bỏ mẹ. Thằng nhóc trong case #1, đi học bị cô lập, kg có bạn nào dám chơi. Năm nay nếu còn sống, nó khoảng 10 tuổi.


 An Hoang Trung Tuong (3467)

Điệnthoại CONTINENTAL ROTARY cổ giá 15 Tơn cộng quãng 45 Tơn phí shipping. Mua ngay mua ngay. Tại Nụi các cô có thể bán luôn cho bọn siutập já quãng 100 Tơn. Để thêm zăm năm bán 300 Tơn:

VINTAGE-RADIO-SHACK-FRENCH


[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTIwMFgxNjAw/z/twEAAOxyIPNTcm4Z/$_57.JPG]


 DragonFly (3468)

"Hãy để anh đưa em đi xa trùng xa
Em sẽ thích một kỳ nghỉ
Hãy để anh đưa em đi xa trùng xa
Em sẽ thích một kỳ nghỉ" Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/zmF6_Hgy3N0]


 An Hoang Trung Tuong (3469)

Khâu mẹ mõm con Vợ Đánh 2 ngày tội bốláo mới vàngson.

Cút về nhà học fép lịchsự tốithiểu của con buôn đi đồ con lợn.

Con Jà thì có cặc ý mà cưỡi Bim7. Con nài nhầm Land Cruiser 1992 thành Bim7 2014 chăng?


 DragonFly (3470)

"Thời gian, anh cần thời gian để chiến thắng tình yêu của em một lần nữa
Rồi anh sẽ ở đó

Tình yêu, chỉ duy nhất một tình yêu có thể mang tình yêu của em quay trở lại vào một ngày nào đó

Và anh sẽ ở đó". Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/B3roks0mc-Q]


 DragonFly (3471)

Anh Gia said... (3448)
------------
Xe Bim đầu 7 là phẩy ngồi sau chứ tự lái người ta nhầm mẹ cô Già thành lái xe thì bỏ bu. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (3472)

Bọn jàhói tuổi trên 50 muốn tự chạy xe thì fải chọn xe thểthao (SUV hay Convertible, Roadster), hay ít nhất là xe bántải Pickup, chứ đéo ai lại chơi xe sang (Bim-7, Mẹc-S or so) hay siêu sang (RR, Bentley or so).

Nếu không thích xe thểthao hay bántải, thì sắm xe làngnhàng thôi (Bim-3 hay Mẹc-C đều được).

Địt mẹ đúng là có tiền mà chả khác đéo jì thằng bầnnông.


 Anh Gia (3473)

HỊ HỊ!

DKM...THẰNG TƯỚNG BUỒI MỀM CÓ KHÍCH ĐC CẶC A NHẾ.

DKM,PHỒNG BÉ LẮM CÓ VÀI CON 750 THÔI NGHE CU.

KHÀ KHÀ...


 An Hoang Trung Tuong (3474)

Anh Gia said... [fo: color="#FF9966"](3473)[/fo]

Việc đéo jì mà Zì fải khích cô? Zì sure luôn. Con nào cỡi Bim-7 ở Fồng Zì lạ đéo jì. Chả có con đéo nào zân Vĩnh Bảo hay Tiên Lãng cả.


 Anh Gia (3475)

ĐÚNG GÒI! LẦN ĐẦU TIÊN A SÀI CON LAN CRUISER NĂM 2004 ĐÓ.

XĂNG UỐNG DƯ BIA HN LẠI SAY NỮA VÌ MÙI,HEHE SAU ĐÓ A DÍ CẶC.

KHÀ KHÀ...


 DragonFly (3476)

Anh nhớ không nhầm cưỡi Bim đầu 7 đầu tiên ở Fồng là cu em Cường Năng đúng không cô Anh Già? Hệ Hệ

 Anh Gia (3477)

HỊ HỊ!

DKM,NỔ VỪA THÔI CON TƯỚNG THỐI.

MÀ A NÓI A VĨNH BẨU KHI ĐÉO NẦU NHỂ?DKM.

KHÀ KHÀ!!


 FONG GOC (3478)

Cưỡi Bim 7 đầu tiên ở Phồng là Luân Dafuco, sau đó đến cu Long cáp, con nhà Quang Cáp. Còn con Bim 7 mà Cường Năng đi là mượn của Dũng ống. Giờ Dũng ống chạy Maybach òi. hehe.

 Anh Gia (3479)

HIỆN NAI,PHỒNG 750LI CÓ 3 CON,MỘT CON CỦA ...BUÔN XI MĂNG.MỘT CON CỦA...MỘT E HẢI QUÂN.DKM CON CÒN LẠI TỰ BIẾT NÀ CỦA AI GÒI,DKM (CUỐI CÙNG MỀNH VẪN PHỌT RA TMK,THẾ MỚI KHẮM)

KHÀ KHÀ...


 An Hoang Trung Tuong (3480)

Bọn Lợn Lòi tự lái xe (thườngxuyên nhé, còn thithoảng thì đéo tính) chắcchắn là zo kybo tiếc xèng.

Bỏn thường nêu các lýzo như: sợ tài nghe trộm chiện kinhzoanh, sợ vện biết chiện bồbịch, sợ say xe..

Có cái con củ cặc.

Bàn chiện kinhzoanh thì fải ở sân gốp, hay zưới bar ziêng ngay tại tầng hầm nhà mình, hay trong fòng nhàhàng kínđáo.. chứ đéo ai bàn trên xe để bị hóng trộm. Các cô buôn thúng bán mẹt thì đéo tính nhé.

Bồbịch cũng thế. Địt mẹ tầm tỷphú thì nháy fát có bồ chínhủy đến địađiểm XYZ fụcvụ, việc đéo jì fải chở ẻm nồngnỗng đi ngoài đường trong xe Bim-7.

Còn say xe, thì hehe zo tiếc xèng thuê fải con tài zỏm. Chứ thuê tài xịn thì say được cái con cặc.


 Anh Gia (3481)

OK PHỒNG GỘC.CHUẨN

 An Hoang Trung Tuong (3482)

Anh Gia said... [fo: color="#FF9966"](3479)[/fo]

Đồ con lợn. Ziêng vàngson Toói đệ Zì đã có 2 con Bim-750 gòi. Một con biển xxx-6666, một con biển xxx-5555.


 An Hoang Trung Tuong (3483)

FONG GOC said... [fo: color="#FF9966"](3478)[/fo]

Cho nói lại đấy đồ con lợn. Zo cô nhớ sai hay zo hónghớt đéo chuẩn?


 Anh Gia (3484)

DKM.A vừa đầu tư mất mấy chục chai.Sơn bộ lazang màu ngọc trai,lắp 4 ống sả cho nó máo.

KHÀ KHÀ! Mà nói thật cưỡi em nài rồi đéo thích em nào nữa tmt.

KHÀ KHÀ...


 Anh Gia (3485)

DKM,BUỒI MỀM!

HIỆN NAY MẤY CON ĐÓ MẤT TÍCH MỊA ĐÂU GÒI.


 An Hoang Trung Tuong (3486)

Anh Gia said... [fo: color="#FF9966"](3484)[/fo]

Hehe con Lài Bẹn cho ýkiến nghiêmtúc về cồng nài của con Jà coi?

Bim-7 độ nhõn mấy chục chai mà cũng khoe. Ống xả Thâm Trấn hay sao mà 2 cặp já nhõn mấy chục chai? Chưa kể đến lazăng hàng độ taychuyên EU já nhẹ nhất cũng 15-17 ngàn Tơn cho Bim-7.


 Anh Gia (3487)

CON SE CỦA A,THỜI HOÀNG KIM A TRÒONG CŨNG HAY LẤY CHẠI NGHE DKM BUỒI MỀM.

KHÀ KHÀ...


 An Hoang Trung Tuong (3488)

Hehe em Troòng là cái đéo jì mà zám mượn Bim-7 của Lợn Lòi?

Em Troòng là đệ Zì, Zì lạ đéo jì. Tính ẻm chỉ thích mượn xe của liumanh. Mà ẻm cũng đéo baogiờ mượn xe sang. Cho mượn em ý còn chưởi cho.


 Nghiện Lồn (3489)

[si="5"]đcm mấy cô cứ chửi nhau tung tóe lên là anh vui đcm.

hehe... cô Anh già giống ý anh, nuôi mấy con lăng giống như nuôi đám ma men, mình uống 10 lon thì nó uống tương đương 20 lon, chỉ có mà mạt đcm, xưa anh có con bạn bày đặt chảnh chẹ sắm con land vi vu vài tháng là la làng, dụ anh sang rẻ, anh bảo: tao đéo ngu đi rước con nghiện về nuôi như mày... hehe

Các cô chém về LỒN đê.[/si]


 Anh Gia (3490)

HỊ HỊ!OK

A CHƠI THẾ THÔI,KHÀ KHÀ

DKM,SƠN LẠI LAZĂNG,ĐỘ 4 ỐNG SẢ TÒE LOE Ở ĐÍT.MẤY CHỤC CỦ NÀ ĐẮT GÒI. A ĐANG ĐỊNH ĂN VẠ ĐÉO TRẢ XÈN ĐƠI.

KHÀ KHÀ...


 FONG GOC (3491)

Đkm Dzì buồi mềm đã ngu còn bảo thủ. Anh chê lần 1. Hehe

@ Anh Già :

Con 760LI của Luân do đeo biển NG nên mất tích, Con 760 LI của nhà Quang cáp chuyển vào SG và vẫn giữu biển Phồng. Chỉ còn lại con 745 LI của cô Dũng ống vẫn giữ lại như 1 kỷ niệm tao nhã.

Đấy là những lứa đầu tiên của Bim 7 Phồng !Hehe.


 Hannah (3492)

DragonFly said... (3470)

Thành anh Lài, bài này tôi nhớ phết, chả là hồi xửa xưa sau khi chia tay cậu người yêu cùng tuổi, cậu ấy cứ hay gọi điện nhưng ko nói gì, chỉ gí cái điện thoại vào cái loa bật bài này bắt tôi nghe. 1 lần thì nghe, 2 lần nghe, alo chả nói gì thì lần 3 tôi để mẹ điện thoại đấy đi mần việc khác! Thế rồi tháng sau thì cậu không alo ala nữa! Bây giờ cậu thành đạt phết, giám đốc dự án gì đó, bụng chảy ra một rổ, y chang các motif sếp sủng khác!


 Anh Gia (3493)

HỊ HỊ.

BIẾT NÀ BUỒI MỀM MOI MỜ ĐÉO NHỊN ĐC.

KHÀ KHÀ! A ĐÉO PHẨY LƯU MANH,MỜ A TROONG LẤY BIỂN CHO CON SE NÀI VÀ THỈNH THOẢNG CHẠI CHƠI,CÒN ĐI ĐAO A BIẾT ĐÉO.

KHÀ KHÀ..


 Hannah (3494)

À vâng, hôm nọ ông bà khách Pháp của tôi kể, hàng xóm nhà ông bà có 1 gđ người Việt, là người thuyền move sang Pháp cách đây gần 40 năm nhưng bà vợ không biết nói một từ tiếng Pháp nào hết! Chỉ có ông chồng và thằng con trai biết nói tiếng Pháp. Bà khách tôi kể bà Việt kia đi chợ, mua sắm... thì chỉ ra hiệu cho người bán thôi, ko hề nói được kể cả câu đơn giản! Khó hiểu phết nhỉ! 40 năm sống ở môi trường xung quanh toàn Pháp mà ko nói một từ nào! ACE nào dùng tâm lý học giải thích giùm tôi cái?

 An Hoang Trung Tuong (3495)

Lại đến bọn con lợn toàn cỡi xe trên Gúc bàn về tật bú xăng của Land Cruiser hả.

Land Cruiser là loại xe tốt nhất cho Lợn Lòi mà Zì khuyên các cô zùng. Tiền xăng là cái con củ cặc so mới zững íchlợi mà ông ý mang lại. Lếu tầm các cô nhỏ hơn, thì nên chơi Lexus RX350, ông này cũng tươngđương Land Cruiser zưng ở quymô mini.

Land Cruiser đốt quãng 25-27 lít cho 100Km đường hỗnhợp. Chả ănthua đéo jì cả, chỉ hơn Escape tẹo teo, ngang X5 hay X6, thua xa Bentley sedan. Chỉ khi leo zốc, thì ông ý mới đốt ác. Zưng các cô leo zốc xong thì ở tịt trên đỉnh đéo tụt xuống hay sao mà fải lo?

Chừng nào còn lăntăn về xăng thì mua xe đẹp làm đéo jì? Mua mẹ ông Toyota Altis hay Kia Morning ý.


 Mìm Mím (3496)

Địt mẹ con Lói, khi nghĩ về Lừa là bố mày lại mắc chứng thần kinh như mày.

 Anh Gia (3497)

OK A PHỒNG.DKM BUỒI MỀM SALON.

MẤY CON A VỪA KÊ NÀ 760 VÀ 745.HEHE

CÒN ĐÂY ĐANG TRANH LUẬN VỚI BUỒI MỀM VỀ 750 THƯA A.

KHÀ KHÀ...


 Mìm Mím (3498)

Xe cái địt con cụ chúng mài, chuẩn bị đi bằng đít hết rồi, mấy giờ mà bàn xe với cộ

 An Hoang Trung Tuong (3499)

FONG GOC said... [fo: color="#FF9966"](3491)[/fo]

Câm mồm đi đồ con lợn. Hỏi em Voòng đệ Zì coi ai chạy ông Bim7 đầutiên ở Fồng.


 An Hoang Trung Tuong (3500)

Xe Land Cruiser bọc thép, món trangsức không thể thiếu của các anh trùm matúy Nam Mẽo hay tỷphú Trung Phi.

[img=http://www.interarmored.com/UserFiles/File/armored_toyota_land_cruiser_200_6.JPG]


 FONG GOC (3501)

Thôi. tôi dí Lìn vào xe với chả cộ, mệt đầu lâu dzất.

Fồng bữa nai oi ả, oi ả đíu chịu được. Tôi ôm phản lao ra biển đây.Và CACC ạ tôi đi bằng xe bít, à vâng xe BÍT. Hehe.


 An Hoang Trung Tuong (3502)

Lếu bọn Lợn Lòi muốn xài thêm một ông sedan ngoài ông SUV Land Cruiser, thì fươngán ngon nhất là Volkswagen Phaeton.

[img=http://images.caradisiac.com/logos-ref/modele/modele--volkswagen-phaeton/S7-modele--volkswagen-phaeton.jpg]

Xe nài có độ bền vôđịch thếgian. Chỉ cần đạitu sau 2 trẹo câylômếch aka 40 năm.


 An Hoang Trung Tuong (3503)

Đuít buồi vào mồm văncông. Đã tới jờ Zì đi sáu múi


 Anh Gia (3504)

HỊ HỊ!
Bền bền cái lìn...A mua cho vện một con vol như con bọ hung dcm hỏng vặt liên tục...zư bòi.

KHÀ KHÀ...


 Hoa vang (3505)

Anh Dì nói chuẩn ới,mấy anh đại gia đầu hói bụng phệ chại xe xịn thì làm ơn,làm ơn thuê một anh tài xế trẻ trung ngon giai cho đỡ phí xe,hehe.Trông các anh hói tự lái xe đẹp,nhất là sìpót kar sao mà thất vọng thế,y như nhìn mấy bà già xách túi hiệu ,đeo kim cương ý.
Dưng cơ mà thói đời, lúc các cô trẻ trung thì chả có tiền,đến khi bước sang phía bên kia cuộc đời tiền mới rủng rỉnh.Haaizzzza


 Anh Gia (3506)

A chưa hói và bụng chưa phệ HỒNGVÀNG
ơi!

KHÀ KHÀ!


 Anh Gia (3507)

E cứ hềnh dung người dư RẺ mặt dư PÍN nà A đới!

KHÀ KHÀ...


 Ngơ Ngác (3508)

Mặt con Pín đần thối bỏ mẹ hehehehe

 Anh Gia (3509)

HỊ HỊ!

Đới nói chiện với VS mặt A đần thối dư vại đới!

KHÀ KHÀ...


 Hoa vang (3510)

Mắt mũi kèm nhèm nhìn Hóa Vàng ra Hồng Vàng còn cãi nhem nhẻm.

 Anh Gia (3511)

HỊ HỊ!

SORY VS HOA VÀNG NHỂ,,,(Not hồng vàng)

KHÀ KHÀ!


 snow snow (3512)

con Phateon bền vậy ki á
ghê nhỉ
nâu thích accord
mào đỏ đun như nài nài
[img=http://images01.olx-st.com/ui/1/40/34/12803634_1.jpg]
màu vàng cát cũng đc
[img=http://www.englewoodisles.org/images/93honda.jpg]
nhưng thực ra nâu ưng nhất con này (ít tốn xăng)
[img=http://nhansuvietnam.vn/news_pictures/12/lzcrm1251435244.jpg]

Ngựa ơi đcm nâu sắp mua


 Trang Hoàng (3513)

=)))))
Chết cười với anh Lài

Ám chỉ chi vậy anh? Hổng lẽ anh bị ám ảnh bởi chó em đến mức nhìn đâu cũng ra ảnh.

Mà răng nanh với săm trổ thì sao anh? Yêu mà :"> :* <3


 Trang Hoàng (3514)

Ngoài giống Lừa hay ngồi xổm ra thì có một loài còn đại bần nông đến mức suốt đời ngồi xổm. Đó là chiêm cánh cụt. Đây là một trong những sự kiện khoa học gây sốc nhất năm 2013. Nếu không bớ được một con cánh cụt bị thương thì loài Lừa có thể tự hào là loài ngồi xổm nhiều thời gian nhất trong đời.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhi3pCCMpbcgvu6NkECh-OmSKXaV1A49jguXwqRN3uHuLUBL_MfbAGwAKHYHptOSWM-PJmxiX6CRXM0cZ9uyByDCJ__dcomCzFWcOj2mUcD5Cj_lNkRXnRo9whHy-R926gGW5RuVpOvAoM/s1600/X-RAYS+KNEES.JPG]


 Trang Hoàng (3515)

Ngác em

Phiêm em bảo có vẻ cũng hay dưng chị không hợp lắm phiêm truyền hình trừ vài bộ chị rất thích, mới cả phiêm nài nhiều thịt thà máu me quá chị bị ghê í.

Sang năm, Christopher Nolan có phiêm mới nài, lại hóng thôi

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3WzHXI5HizQ]


 Trang Hoàng (3516)

Năm nai chị chờ nhất Sin City 2. 2.8 ra mắt.

 Trang Hoàng (3517)

Con Brad Pitt không biết học Lừa hay học chiêm cánh cụt thói ngồi xổm

[img=http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/04/26/brad6-9000-1398480913.jpg]


 anh hai Bựa (3518)

Nghe mấy jàhói nói chuyện xecộ mà thèm quá đi.

Địtcụ kiếp waytàu biến đến baogiờ ta mới thoát, hì hì


 Trang Hoàng (3519)

Zì bàn chút về 2 ông xe với em đỉnh cao nhất vũ trụ đi Zì. Mai mốt có xèng em nên mua ông nào hở Zì?

Land rover defender 2 cửa

[img=http://media.trendland.com/wp-content/uploads//2012/11/Land-Rover-Defender-Harris-Tweed-Edition-by-Kahn-Design-3.jpg]

Mẹc cơ đì G55

[img=http://www.whatisjameswearing.com/blog/wp-content/uploads/2009/11/james_mercedes_b.jpg]


 Hannah (3520)

Mịa, tôi đéo hiểu thế nào nữa AC ạ! Thằng bạn tôi (chúng tôi hay gọi nhau là bồ) từ cấp 3, nó học ở Pháp nhợn từ hồi vào ĐH đến giờ, ở lại Pháp luôn từ đấy, đi khắp năm châu 4 biển (muc tiêu của nó là đi đến 100 quốc gia) đến giờ đâu đó nó đã đi quá nửa rồi, nhưng nó vẫn ăn tiết canh! Tiết canh vịt, lợn vẫn là món khoái khẩu của nó, cứ về Vn là thấy chàng bốt ảnh tiết canh! Mịa, tôi đến đâm đầu vào gối tự tử vì nó mất! Tôi hỏi nó tại sao vẫn ăn món kinh tởm này? nó bảo ngon, mát, bổ! Mịa, chết mất!
Hi vọng cậu Tùng Lốp không vì thèm món tiết canh mà vài tháng lại bay về VN đánh chén dăm bát rồi lại biến! hic,,, Vào fb nhà nó comment xong bọn bạn ở đó nhìn mình như sinh vật lạ! Chán toàn tập!


 Trang Hoàng (3521)

Vừa cẳng chơi mà không lo tốn xăng thì nghiên cứu chọn Porsche. Tuy thiết kế của Porsche không phải gu của em nhưng đừng con nào há mồm ra chê.

Porsche_Panamera_4S_(970)sang trọng và xuynh xắn

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/b/be/Porsche_Panamera_4S_(970)_%E2%80%93_Heckansicht,_20._September_2011,_W%C3%BClfrath.jpg]


 Travis Hawk (3522)

Em Na ơi,

Non sông dễ đổi, bản tính khó dời. Với lại ăn uống là sở thích cá nhân thôi, có nhiều thằng Tây lông cũng ăn bẩn bỏ bố đi được.


 anh hai Bựa (3523)

[youtube=dGxXHLQN6iI]

 Travis Hawk (3524)

Úi, giờ mới để ý, em vừa được tem fiếu, em mới vô quán được ít bữa thôi mà? Anyway, thành Zì.

 Travis Hawk (3525)

Trang em,

Lếu xèng rủng rảng thì đi Porsche đi em ạ, 2 chiếc kia hầm hố quá, với lại anh thấy dáng nó hơi cứng, ko hợp với VS như em đâu.

Lếu thích dòng xe classic, em có thể múc con Mustang, cũng đc fết.


 Trang Hoàng (3526)

Smooth (acoustic) khó vãi

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=G370wOP2kTI]


 DragonFly (3527)

This comment has been removed by the author.

 DragonFly (3528)

"Lắng nghe kỹ nhé, tôi có một câu chuyện muốn kể
Vài người coi cuộc sống như địa ngục nhưng với tôi thì đây lại là thiên đường
Chúa đã cho tôi một cách sống phóng khoáng
Bạn thấy thế nào nếu bạn phải giành giựt từng bữa ăn
Chỉ có một túp lều tạm bợ để ở, ăn và chịu giá rét.
Nước phải bơm lên từ lòng đất

Chúng tôi tận dụng mọi thứ xung quanh mình để sống
Cũng giống như đất để trồng trọt, sông để bắt cá
Mọi người giúp đỡ nhau bất cứ khi nào có thể
Chúng tôi đã làm được điều đó, từ không thể thành có thể
Đó là cách mà chúng tôi tiếp tục sống ở quê hương mình". Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/u3wUZw9S2PM]


 Travis Hawk (3529)

Dear anh Lài,

Em hỏi chút, cái tem đầu lâu nghĩa là gì thế hả anh? Thành anh in advance.


 Lão Bựa (3530)

Sao em Trang Hoàng không chơi con này:

[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/l/t31.0-8/q71/s720x720/10255382_1410301952584259_3010151586431089337_o.jpg]


 DragonFly (3531)

Travis Hawk said... (3529)
-----------
Đầu lâu hay thẻ Vip nếu anh nhớ không nhầm thì là để định dạng kiểu font chữ.

Còn tem thì hài hước thôi, chủ yếu vui là chính. Nội dung định nghĩa sơ qua về tem thì di con chỏ và hình nó hiện lên.

Chả hạn như anh tem đại bàng nhưng thực chất là:"bụng cóc bèo nhèo bia hơi". Tởm vãi. Hệ Hệ


 Lão Bựa (3532)

Travis Hawk said... (3529)

Theo lão nghĩ thì đó là tem chứng chỉ thành viên quán bựa. He he.


 Travis Hawk (3533)

OK, em đã hiểu, thành các anh.

Quán vắng quá, thứ bẩy chắc mọi người đi chơi hết rồi. Để em soạn cái tham luận về nhân tướng học "nhất thanh âm, nhì hình tướng" để các anh đọc chơi nha.


 Travis Hawk (3534)

(1) Vì sao gọi là nhất thanh âm, nhì hình tướng. đó là vì trong khoa nhân tướng học Á Đông, việc xem tướng một con người thường dựa vào các yếu tố trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng, lông mày, tai; dáng đi như tướng đi lom khom, tướng đi hình chữ bát; hình dáng như cao thấp, mập, gầy và giọng nói. Trong đó giọng nói là quan trọng nhất, và khó xem nhất.

Người ta có thể xấu ( xấu ở đây được định nghĩa theo nhân tướng học, chứ ko phải theo chuẩn thẩm mỹ)về tướng mặt mũi, chân tay, nhưng nếu có một giọng nói tốt theo định nghĩa của nhân tướng học, thì chắc chắn sẽ có số mệnh rất tốt.

(còn)


 anh hai Bựa (3535)

Lợn lòi có thể 1 chọi 5 chó hoang:

[youtube=OFqsU8YFYrk]

nhưng đừng đùa với tê giác:

[youtube=mfA-USg-si8]

---------------

Còn Andrew Ucles?

anh ấy có thể chinh phục mọi thứ:

[youtube=NCBjHDH5lzI]



[youtube=CB42qvwljX8]


 bluesky (3536)

[si=6] Búa Tạ cao đi ngang qua sét cho anh cái cái font chữ cái. Anh cóp pết quá nhọc, mà lại gõ bằng tablet nữa, quá tốn time [/si]

 anh hai Bựa (3537)

[img=http://www.andrewucles.com/images/who_is_au_big.jpg]

 Travis Hawk (3538)

(2) Một giọng nói tốt, theo nhân tướng học fải là một giọng nói rõ ràng, ko ngọng nghẹo, đối với nam thì trầm hùng như tiếng chuông khánh, trầm và vang, đối với nữ thì trong trẻo, mượt mà. Âm thanh thể hiện nội lực từ nội tạng và khí lực của cơ thể con người, người nào ăn nói rõ ràng, âm thanh có lực thì khí chất khỏe mạnh, ngược lại những người có thanh âm the thé, nói không ra hơi, nói nhỏ lí nhí trong miệng thì nội lực cũng kém, nội lực kém thì trí lực cũng kém theo.

Đàn ông có giọng trầm ấm, vang xa khi nói ra nghe như xuất phát từ trong bụng, trong nội tạng là thanh âm đắc cách về nhân tướng học. Những loại người này vừa có sức khỏe, trí lực tốt vừa có tấm lòng ngay thẳng, nhất định là tướng phú quý. Các bựa có thể quan sát thấy các ông làm quan cao chức trọng, các sếp bự đều có âm trầm như vậy.

Ngược lại, đàn ông mà tiếng the thé như nữ nhi, tiếng rò rè khọt khẹt, tiếng chua chát lanh lảnh, tiếng nói như phát ra từ chót lưỡi đầu môi, độ treb cao hơn bass thường là những người không đáng tin, khí lực cũng ko được mạnh khỏe, cần lưu ý tập thể thao nhiều.

(còn)


 Travis Hawk (3539)

(3) Đàn bà thì lại khác. Đàn bà có âm thanh tốt là đàn bà có giọng nói trong trẻo, mượt mà, chứ không có chua ngoa, đanh đảnh nghe như kim đâm vào tai. Loại đàn bà có thanh âm tốt thường là những người giàu lòng thương người, tâm sáng, yêu thương con người và vượng phu ích tử, tức là tướng mệnh tốt cho chồng con.

Ngược lại, đàn bà mà có giọng nói như đàn ông, âm thanh chua chát, như chuông khánh bể, âm khàn đục, âm cao chót vót như nhói vào tai thường là những người đanh đá, khó tính, sát phu, duyên phận thường long đong.

Thời xưa, ở TQ, những nhà hào phú giàu có lấy vợ thường rất coi trọng phần thanh âm. Người thầy tướng ngồi sau bức màn, và giỏng tai nghe người con gái nói chuyện để đoán vận mệnh, tính cách. Vì thanh âm là phần động và phải cảm nhận bằng tai nên rất khó xem, ông thầy nào trình cao mới xem được tốt. Vì vậy có những người đàn bà xấu xí, dị dạng nhưng thanh âm lại tốt, thì là tướng mệnh phụ phu nhân. Như nàng Chung Vô Diệm là một ví dụ.


 Vợ Đánh (3540)

Khoá mõm 2 ngày tội dám bóp zái con Zì.

 Lão Bựa (3541)

Travis Hawk said... (3538)

Cô đang đọc sách nào ra thế? Những điều cô nói là những khái quát và khá nhiều kinh nghiệm của người xưa.

Nói chung bàn chơi thì cũng một vài trống canh nhể.

Buồn cười là: Khi đi xem vận mệnh của mình thì khá nhiều người lại nói nhiều hơn thày. Khi ra về họ khâm phục thày rất. Có gì đâu nhở? Biết bao người biết nghe đã được lũ nhiều chuyện công kênh trên vai.

Cũng có kẻ kệ thầy phán và chỉ cười ruồi, thậm chí có kẻ khen thầy để làm thày bị hố etc.

Cắt cồng...


 Travis Hawk (3542)

(4) Nhất thanh âm, nhì hình tướng chỉ áp dụng với tướng học Á Đông, với Tây lông thì có đôi chút khác biệt. Tuy nhiên, tựu trung lại thì đức năng thắng số, người có xấu xí, dị dạng nhưng sống tốt, đức độ thì số mệnh sẽ theo đó mà tốt lên. Ngược lại, người có hình tướng đẹp đẽ, nhưng sống ác, gieo nghiệp ác tất vận số sẽ xấu đi.

Các bựa nào có đọc về nhân tướng học thì cũng nên lấy đó làm tham khảo thôi nhé, chứ đừng vội thấy ng ta bề ngoài xấu xí, giọng nói thô thiển đã vội kết luận là ng xấu, rồi chê bai, thành kiến vậy thì ko tốt đâu, vô tình rơi vào kiểu cảm tính muôn đời của Lừa.


 Lão Bựa (3543)

Cuộc sống thật sự rất đa dạng và diễn biến của mỗi cá thể cũng hết sức khó lường bởi đó là xác suất hết sức ngẫu nhiên. Túm lại là không có một quy luật nào cả.

Chủ nghĩa kinh nghiệm theo một chừng mực nào đó có thể vận dụng nhưng lấy nó là kim chỉ nam là một sai lầm tai hại.

Vậy có cách nào có thể khắc phục được không? Tất nhiên là có nhưng là 50/50.

Mời cô tham luận.


 Travis Hawk (3544)

Đúng rồi Lão Bựa.

Lời quê chấp nhặt dông dài
Mua vui cũng đc một vài trống canh.

Đa số người Việt có tính mê tín dị đoan, rất thích xem số mệnh mình sau này ra sao, có làm quan to ko, tiền bạc có xông xênh ko, cuối đời đi BMW hay vẫn đi wave Tầu, nên các thầy tướng cũng nhân đó mà đánh vào tâm lý để kiếm ăn.

Thầy tướng học trình cao thường là những người rất kín tiếng, từng trải và hầu như ko hành nghề xem tướng. Họ chỉ xem khi duyên khởi, tức là một ngày đẹp trời họ gặp một người nào đó, đột nhiên phán với ng đó rằng tướng anh thế lọ thế chai, rồi biến đi mất dạng.

Em thì cũng đọc nhiều sách về cái này,ví dụ quyển Nhân Luân Đại Thống Phú, chủ yếu do sở thích cá nhân là chính.


 Lão Bựa (3545)

Sau khi nghiên cứu từ lý thuyết đến thực hành cuối cùng lão ngộ ra rằng: Mỗi một cá thể đều có một cái đồng hồ sinh học. Cái đồng hồ sinh học đó sẽ được bật khi một cơ thể hình thành sau cuộc giao hoan và chúng sẽ tự hỏng sau một quá trình sử dụng.

Hơi khó hiểu phải không? He he.

Ai sẽ giải thích tại sao mỗi người lại chọn một cách chết khác nhau không? Có những cái chết rất êm ả nhưng có nhiều cái chết lại vô cùng khốc liệt. Tại sao thế?

Cắt cồng...


 Travis Hawk (3546)

Lão Bựa,

Cái nhân tướng học này được tụi CAM nghiên cứu rất kỹ, nhất là CAM hình sự dùng để thẩm vấn tội phạm, trong đó CAM Mẽo là trùm nhất.

Một số người trải đời, nhờ trực giác nhạy bén cũng có cách nhìn người rất chuẩn xác. Chẳng hạn vừa gặp, nói dăm ba câu là biết thằng này ra sao rồi. Họ thường là những người rất giỏi dùng người, tốt xấu gì dùng được tất. Dĩ nhiên là vì trực giác, nên cũng cần có kiểm chứng để xác minh.

Trong nhân tướng cũng có một số cái chung nhất định chứ. Ví dụ trên khuôn mặt thì mũi là bộ phận liên quan đến tiền bạc, cánh mũi to dày và kín như túi mật treo, sóng mũi thẳng, ko gãy gập thường là những người phú quý, nhiều tiền. Đặng Thành Tâm, Bầu Hiển SHB là những người có mũi như vầy.


 6 son (3547)

Tui mơ Ông nầy, 3,5 chấm.
Trăm cây 15 lít.
Đường nào cũng hốc hết.
[img=https://accounts.google.com/o/oauth2/postmessageRelay?parent=http%3A%2F%2Fchaobuoisang.net#rpctoken=253743550&forcesecure=1]


 Travis Hawk (3548)

Lão lại lang mang đâu rồi, em đang nói đến nhân tướng khuôn mặt, thanh âm ảnh hưởng thế nào đến tính cách, số mệnh con người và chủ nghĩa kinh nghiệm. Lão lại nhảy phát sang đồng hồ sinh học và giao hoan. Chán

 6 son (3549)

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/4/puc1382455922.jpg]

 Travis Hawk (3550)

6 Son,

Jeep thì fải chơi con lày nó mới hầm hố nè

[im]http://img.xcitefun.net/users/2013/11/341613,xcitefun-starwood-metal-jeep-7.jpg[/im]


 Enterprise (3551)

Vợ Đánh said... (3540)

Hehe đến chết cười mới con Vợ Đánh.

Mụ Dì, còn không rước con Vợ Đánh đi Ặc-văng-tinh!


 Lão Bựa (3552)

Tiếp...

Có những người luôn thành công và cũng có rất nhiều người luôn thất bại, đó là xét theo cách cực đoan.

Trở lại cái đồng hồ sinh học. Khi nó sắp hỏng cô có thấy những người đó hành động hết sức ngu xuẩn không?

Ví dụ: Đang ở trong nhà chạy ra ngoài đường để xe cán chết. Tự nhiên nằng nặc đòi đi thăm ai đó để rồi dính tai nạn giao thông hay đơn giản nhất là chọn một vị trí sinh sống dưới một sự lở đất kinh hoàng etc.

Các thày có thể phán hươu phán vượn nhưng không thể xoay lại cái kim đồng hồ sinh học. Đó là số phận. Và như vậy lại quay về chủ đề con gà có trước hay quả trứng có trước. He he.



 chú Hải (3553)

@Hawk:
Chịu khó lọc bớt cồng, hầu hết thông tin trong cồng của cô phổ thông quá hehee.

Tất nhiên cô có lí khi trình bầy bao quát, nhưng dễ làm loãng ý cô muốn biên.

Chịu khó biên những cái mà không có trên gúc thì giá trị hơn hehee


 Travis Hawk (3554)

Lão Bựa,

Nhịp sinh học, hay còn gọi là đồng hồ sinh học, là chu kỳ hoạt động trong vòng 24 giờ ảnh hưởng đến các quá trình sinh lý của hầu hết cơ thể sống. Những quá trình này bao gồm hoạt động của não bộ, sự sản xuất kích tố (hormon), các hoạt động của tế bào và nhiều hoạt động sinh học khác.

...

Đồng hồ sinh học, là bộ phận đo thời gian nội sinh, hiện diện trong hầu như tất cả các sinh vật, giúp đồng bộ hóa các quá trình sinh học với ngày và đêm. Ở thực vật, đồng hồ này rất quan trọng cho việc điều chỉnh tăng trưởng đối với cả thời gian ngày và mùa trong năm.

Cái này nó ảnh hưởng đến sức khỏe hệ thần kinh là chính, với lại em cũng chưa nghe nói đến hỏng đồng hồ này.

Còn số mệnh thì đúng. Có ng sinh ra đã làm vua làm tướng, còn có ng sinh ra đã làm kiếp bần nông. Bởi vậy nhất hậu duệ, nhì quan hệ, ba tiền tệ, bốn trí tuệ...thứ 5 mặc kệ là vậy, ha ha.


 Lão Bựa (3555)

Uh, lão lan man chút. Nhưng nhân tướng học sự chính xác của nó cũng không cao đâu.

Rất nhiều phép thử theo cùng thì cũng chỉ chính xác 50/50 thôi. Cô cứ nói người này thế này người kia thế khác etc. Đó vẫn là chủ nghĩa kinh nghiệm thôi.

Tất nhiên là đoán định tương lai là cực kỳ khó. Mọi sự xét nghiệm trên đối tượng vẫn chỉ lấy nền tảng là kinh nghiệm thôi. Ví dụ như máy nhận biết nói dối, máy xét nghiệm nhóm máu etc.

Chúng chỉ làm cho người ta có cảm giác đến gần sự thật hơn thôi. Cô thử chỉ ra kết quả của những gì họ đã làm xem nào. He he.


 Travis Hawk (3556)

Chú Hải,

He he, kiến thức như giời biển, sao mà biết hết được, cái nào ko biết thì gúc rồi biên lại theo ý mình. Mấy cái em biên về thanh âm là văn của em đấy, đéo fải gúc.

Như Zì thánh thần cũng vậy thôi, làm sao Zì biết hết được. Nhưng tại sao Zì biên rất thuyết phục vì Zì biết tận dụng thằng gúc để tìm được thông tin có giá trị và xác thực, hiểu và biên nó với giọng văn của riêng Zì, thế thôi.


 Meomeo (3557)

Thành cacc đã quan tâm đến em.

A Bali phán còm 3369 như thầy lang luôn, ko sai từng từ biểu hiện bệnh của em. Em bị tóc bạc nhiều và rụng tóc, ngoài ra lạnh bụng cũng bị đau. Đúng mẹ nó rồi.

Nhà em lát gỗ đấy, rồi có lò sưởi collectif dưới nền nhà, nhưng em thì hết thuốc chữa rồi, chỉ tập và kiêng thôi. Chứ cứ vội xỏ dép chệch phát chạm chân xuống nền gỗ xem, đêm lại nhức xương cốt nhấm nhẳng chả ngủ được.

Nhưng khi xuống biển, đi chân trần (đíu ai vác cả tông xuống tắm biển nhẻ) thì đêm về hiếm khi bị nhức. Có lẽ do nước biển có muối nên ko sao?







 Travis Hawk (3558)

Em meo,

Nước muối có tác dụng giảm đau thôi em ạ, chứ ko hết chứng khớp của em đâu. Tuy vậy, nó có thể kìm hãm tiến trình của bệnh.

Em có thể dùng muối sống, rồi đổ ít nước ấm cùng với muối vào trong một cái xô hoặc chậu, rồi ngâm chân và tay 30ph trước khi đi ngủ cũng tốt. Lếu nhà ở gần biển thì nên đi bơi buổi sáng.


 An Hoang Trung Tuong (3559)

Zạo nài sư Lừa càng ngài càng béo tợn.

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/05/17/tuong-Phat-5685-1400288510.jpg]

Một vài ông thì không sao, đằng nài chả có ông nào mảnhmai chút. Không nhẽ cả đoàn tùngzinh kia toàn Cam. Đấy là sư khaitrương một ngôi chùa mới toe đó nha.

Nhiền bậc tuhành mà mặt tròn như đĩa, bụng fưỡn như jun, đều tămtắp, Zì thấy nản quá, hết mẹ cả thiệncảm.

Sư Thái cũng béo, zưng không đều tắp như sư Lừa, và số đông họ có cơbắp cườngtráng chứ không bệu:

[img=http://www.huahintoday.com/wp-content/uploads/2013/11/12600monks_main.jpg]

Sư Tàu trông hợplý hơn:

[img=http://www.buddhachannel.tv/portail/local/cache-vignettes/L500xH329/Korean_buddhism-31199.png]

Sư Ấn nhẽ chuẩnmực nhất, không quá gàyguộc, mà vưỡn khỏemạnh vâmváp:

[img=http://newsimg.bbc.co.uk/media/images/41259000/jpg/_41259182_monksrtr.jpg]


 Meomeo (3560)

@a Tra Vít: cái link youtube a cho hiện giờ em mở nó cứ đen ngòm, chưa đọc được, em sẽ xem sau.

Hồi em viết thư hỏi con thầy lang Lừa, cỏn cũng bảo em tập dưỡng sinh cho lưu thông khí, cơ mà cứ phải nói thật là em lười tập công lắm. Nói thế thì Zì sẽ mắng, lười thì ko có quà, đau ốm thì đừng lên đây nhõng nhẽo. Hu hu, nếu phải uống thuốc hay gì đó như chuối hột hàng ngày cũng được. Chứ công với thể thao em chỉ ba bữa nửa tháng là nản. Mà thể thao thì chơi vài bữa đã thấy vai u, mặc váy hở cổ xấu òm à, hê hê


 Vợ Đánh (3561)

Con Zì làm đéo gì cãi lại Lợn Lòi về thú chơi xe nhể, cô Anh Già ?

Đọc còng nài của Zì mới ghê:

Chỉ khi leo zốc, thì ông ý mới đốt ác. Zưng các cô leo zốc xong thì ở tịt trên đỉnh đéo tụt xuống hay sao mà fải lo?

Xe Zì nhả về 'Mo' luôn, khỏi tốn xăng, hehe.

Có qua Ặc-Văng-Tinh thì đéo dám ngồi xe con Zì, hì hì


 An Hoang Trung Tuong (3562)

Con lợn Hóc [fo: color="#FF9966"](3556)[/fo] sao zám sủa là Zì không biết hết mọi thứ trên đời?

Cô nên biết gằng, chỉ có con điên mới nghĩ như vậy.

Ở đời nài, chả có cái đéo jì là Zì đéo biết.


 Meomeo (3563)

@Lài iu: tối nay Arsenal mà ko có Cúp mà Húp thì a e mình chỉ đạo con Wenger nghỉ hưu nhẻ?

Nói thế thôi, em biết a yêu Arsenal vì Arsenal, chứ em yêu Arsenal vì Wenger đấy. Nếu cỏn ko còn ở Arsenal nữa, em cũng sẽ khăn gói Tình yêu em theo cỏn.


 An Hoang Trung Tuong (3564)

Meomeo said... [fo: color="#FF9966"](3557)[/fo]

Em Méo luyện tắm khô và tắm nước lạnh, mau. Không hỏi nhiều.

Tắm khô: ngồi xoa mu bàn tai và mu bàn chưn 15 fút. Xoa cho za nóng gực lên.

Tắm nước lạnh: Zì đã jảng nhiều lần.


 Vợ Đánh (3565)

Đa tạ Zì rộng lượng đéo khoá mõm.

Thím thề, thím hứa từ nai đéo dám chưi hehe vàng son nữa !


 Travis Hawk (3566)

Em meo,

Võ thuật dưỡng sinh này là vận động nhẹ nhàng kèm hít thở sâu, nên sẽ không làm tăng cơ bắp đâu mà sợ. Với lại, chuối hột chỉ có tác dụng bồi bổ, dạng như thực phẩm chức năng chứ ko phải thuốc chữa bệnh đâu em ạ.


 Lão Bựa (3567)

@Travis Hawk

Lão cũng a kay con mụ Zì lắm nhưng xem lại toàn bộ quán thì hầu như chưa có con nào cãi lại mụ mủ. ĐKM con mụ chanh chua.

Lão chỉ mong có ngày mụ phải chui ống cống như Gaddafi thôi. Hehe.


 tieu thithi (3568)

Meo Meo còm #3239
Con nhóc nhà chị thích cái tổ mèo của em phát rồ lên, ngay sau đó nó đi lượn khắp các chỗ bán đồ để tìm nhưng ko có, hoặc có cái na ná như thế nhưng xấu điên nên nó ko mua.
Vừa nãi đọc còm em chị nói chuyện với nó, thế là nó lại nhải lên kêu mẹ bẩu cô í síp về đi hết bao xiền con giả (???) hehe
Con mèo nhà chị mới đẻ được một lứa 4 con, đc gần tháng nom yêu lắm, định chụp hình cơ mà cái ip lởm chụp tối ko đẹp
Có cách gì chuyển được về Lừa mà ko quá đắt ko nhỉ? Tại nó cồng kềnh quá
Thành thành em nha , người đâu mà yêu thế chứ lị :)


 Travis Hawk (3569)

Mục đích xoa nóng như Zì nói để làm cho máu huyết trong người nó luân chuyển đến vùng khớp tay và chân, máu huyết vận chuyển sẽ tạo ra khí, tiếng Trung gọi là Chi, Chi này sẽ công vào các khớp của em để chữa lành bệnh.

Một số cao tăng ở Tây Tạng hoặc TQ có thể không cần xoa mà ngồi thiền, rồi vận công dùng ý niệm điều khiển Chi đi một vòng từ đỉnh đầu đến hậu môn, giúp máu huyết điều hòa, giữ cơ thể khỏe mạnh.


 Meomeo (3570)

Chết cười với còm của Zì về sư. Trong ảnh, cái ông sư gõ mõ, với 1 ông khênh kiệu gầy nhom mà Zì.

Còn 1 ông trọc, đeo kính, ko phải sư, nhìn ngang giống a Pín thế.

Thành Zì, tắm khô em thi thoảng có làm. Tắm lạnh để em liều phát xem sao.


 An Hoang Trung Tuong (3571)

Trang Hoàng said... [fo: color="#FF9966"](3519)[/fo]

Chọn jữa 2 ông xe ý quả là khókhăn. Đúng kiểu 1-9-1-10.

G55 thanhthoát tinhtế, đúng chất nhà Mẹc.

Defender hầmhố gaigóc cátính, đúng chất cổđiển Anh Quốc Bín.

Cánhân Zì vưỡn thích G55 hơn chút, vì Zì là tạng mỏng-mài-hai-hạt, xinh như Tiên Ông Jồng Củ Cải, nên khoái zững jì xinhxắn.

Tuynhiên lếu các cô đã ngồi vào trong một ông LR, thì cảmjác sẽ khácbiệt zất.

Máymóc của LR Zì không thích lắm, vì trông như máy xe Nhật hay Mẽo. Bọn Anh Quốc zường như không chútâm trauchuốt những thứ không nhiền thấy gõ, khác hẳn bọn Ý và Đức, đẹp từ sợi zây điện từ ông bùloong đẹp đi.

[img=http://liveimages.carsales.com.au/carsales/car/dealer/147228843.jpg?height=370&aspect=FitWithinNoPad&width=555]


 An Hoang Trung Tuong (3572)

Vợ Đánh said... [fo: color="#FF9966"](3561)[/fo]

Câm ngay mồm chó lại, đồ con lợn. Xe Land Cruiser Zì cỡi hàng chục năm. Khi xuống zốc, tỷ như chạy từ Mai Châu về Nụi, ông ý chỉ đốt zưới 10 lít cho 100Km.


 MBTradingVN (3573)

Không ai thích ông Jeep wrangler 2 cửa đời 2014 này ah?

[img=http://www.autoweek.com/storyimage/CW/20131122/CARNEWS/131129940/AR/0/2014-Jeep-Wrangler-Willys-Wheeler-Edition.jpg]


 MBTradingVN (3574)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (3575)

Meomeo said... [fo: color="#FF9966"](3570)[/fo]

Tắm lạnh lần đầu chỉ tắm từ gối trở xuống, tắm nhanh trong 5 fút, gòi vào sấy chân, leo jường, bú chút zin tôlịch, gòi lếu thuậnlợi thì bắt chó chờ thêm 15 fút nữa.

Lếu bị đau, cứ kệ mẹ nó, hôm sau tắm tiếp. Và kéo zài zần ra.


 Nghiện Lồn (3576)

[si="5"]hehe mấy cô không nghe con dì thôngđíted thì cắn cứt, mà nghe thì cứt cũng đéo có mà cắn hehe...

Em Meo bị dính hàn độc chưởng, âm khí quá nhiều, cái vụ này có thể luyện yoga để trị dứt điểm.

các cô chém về LỒN đê, anh hóng. đcmnc.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (3577)

Chết cười có con nào đang thảoluận về G55 mới LR Defender lại đưa ông Cherokee vào thế hả đồ con lợn?

Đéo mẹ thế thì khác đéo nào đang cangợi Zì thì đưa mẹ hình con Lài Bẹn vào?


 Ngẩu Pín (3578)

dcm tôi đây rồi, có ai bú không hehehehehehehehehe.
tôi mà thánh tiếng ANH tiếng Pháp tiếng Tào, chỉ cần cái mái tính, thì dcm tinh thông vạn sự như Dì đéo nói phét hehe.
có ai bú ko?


 Meomeo (3579)

@Thi: nếu tháo ra đóng hộp vẫn to và nặng phết. Để em hỏi tiền phí gửi, chứ tiền gửi mà đắt quá thì tìm mua còn hơn. Em nghĩ bên Tàu nhiều mẫu mã rất đẹp.

 Travis Hawk (3580)

Dear Zì,

Sư sãi dạo này trắng trẻo, mập mạp là đúng đấy, các bố sống sướng như tiên thế mà.

Về ăn uống, mặc dù ăn chay thật, nhưng trong đậu phụ và các thức ăn chay khác cũng có hàm lượng protein và fat khá cao vì vậy cũng có thể làm cho người ta mập lên.

Về thu nhập, các sư sãi này làm có tiền lắm nha, nhất là các ông cao tay ấn, có tiếng chút. Mỗi lần có cúng cấp khai trương gì, mời thầy cúng ko dễ à, phải Mec C or BMW 3i mới chịu đi đó, cỡ Kia morning, Camry đéo mời thầy đi đc đâu. Tiền cúng một lần như vậy đc tính bằng đơn vị chục củ đấy ợ, vãi.

Trụ trì ở các chùa lớn thì thôi rồi, điện thoại iPhone, máy tính bảng Ipad, đi Mec, uống Ken chứ đéo đùa.


 MBTradingVN (3581)

Zì ơi, đây là wrangler chứ không phải cherockee...về off road thì hai anh kia chưa chắc hơn anh wrangler này đâu nhé

 An Hoang Trung Tuong (3582)

Địt cụ con Chết Đinh câm ngay mồm.

Jeep nhà cô thì có cặc đồ chơi jì mà đòi so mới G55 hả con lợn.


 An Hoang Trung Tuong (3583)

Tại sao Zì jớithiệu cho bọn Lợn Lòi hai kiểu xe SUV Toyota Land Cruiser và sedan VW Phaeton?

Vì các ông ý có zững fẩmchất sau:

1. các ông ý không quá nổibật trên đườngphố như các xe siêu sang. Điều này cực phùhợp với tínhcách kínđáo thậmchí đơnsơ của Lợn Lòi. Nhưng:

2. các ông ý lại có đủ zững tínhnăng đặcđiểm của những mác xe sangtrọng nhất tốt nhất đắt nhất. Land Cruiser thì chả khác jì Mẹc-G, Phaeton thì chả khác jì Bentley, cả về trangbị tiêuchuẩn và khảnăng vậnhành. Và:

3. các ông ý có độ bền tươngđương hoặc hơn các mác xe đắt tiền nhất. Điều này đã được kiểmchứng từ lâu. Land Cruiser chạy 20 năm chỉ cần thay nhõn lốp và ắcquy. Và:

4. các ông ý cựckỳ zễ nângcấp, độ lại theo ý muốn. Bọc thép chống đạn cho một ông Land Cruiser chỉ tốn 5K Tơn, chưa bằng 1/10 cùng việc đó làm cho Rolls Royce. Và:

5. các ông ý cựckỳ zễ sửachữa bảozưỡng, với já rẻ bèo. Ngay cả thợ xe vỉa hè Việt Trì cũng chữa được Land Cruiser. Quytrình bảotrì Phaeton cũng nhỏgọn đơngiản như bảotrì Kia Morning. Đổ nhiênliệu đéo nào vào cũng chạy tốt, kể cả xăng bio hay cồn mía. Điều này là không thể với các xe sang. Và:

6. các ông ý có mức já tốt nhất so với những jì các ông ý mang lại. Tóm lại là hiệuquả kinhtế của các ông ý là vôđối. Điều này cực quantrọng với Lợn Lòi.

Xe Land Cruiser là xe lãi ít nhất của Toyota. Chúng bán hầu như chỉ qua mức hòa vốn một tẹo. Đây là vướnđề của bọn marketing thôi, đừng thắcmắc.

Còn xe Phaeton là xe đứng đầu bảng xe lỗ nhiều nhất trong hàng chục năm qua. Bọn VW đã bán Phaeton dưới giáthành suốt nhiều năm. Một xe Phaeton ra thịtrường chịu lỗ tới 30K Tơn, đủ mua nguyên một ông Touareg.


 6 son (3584)

Năm nẳm tui nhận lệnh của anh Zai qua Chùa đón Sư trụ trì về nhà sửa phong thủy rùi trấn trạch các kiểu.
Tới Chùa có 3 sư nữ áo xám xám za tiếp, Sư nào dư nấy ít za nắng tay trắng xanh mong manh lá cỏ.
Tui có nhìn xoáy kiểu nhìn "đắm say" vầu mắt Sư nữ để kiếm tìm chút tà zâm còn zớt zơi nơi phàm trần nhưng tuyệt nhiên không thấy Sư nữ zòm lên bâu zờ.
Thái độ cung kính lễ phép, phục tùng của Sư nữ, khác xa mấy cái kiểu thái độ Nữ thơ kí vỗ đít vầu mặt Xếp ở các Công ti phàm phu tục tử nơi xã hội.
Chờ 1 tí thì Sư trụ trì trong mật thất đi za.
Sư zẫn Tui đi xem vườn tuyền nhất chi mai trắng muốt, tinh khôi.
Ngó qua gara thấy có 2 chiếc xe, 1 xe Deawoo 4 chỗ và 1 luxus 7 chỗ.
Tui đón Sư bằng xế sọt Ford Ranger Sư có vẻ ít hài lòng.
Tui từ trước zờ, đường Hà Nội tuyền phi way tàu, ít đi Ô tô nên nhiều lạ lẫm.
Nhất là khi chuyển làn để zẽ.
Sư trụ trì ngồi bên cạnh như ông kễnh, Sư trụ trì chém:
- Công ti nầy công ti nọ hàng đương ế vượt thời zan chỉ cần kê lại cái bàn, xoay cái két bạc là khách đuổi đi không hết.
Rùi phong thủy cho nhà mấy Đại za rùi bla blo.....
Tui vừa lái vừa nghe nên đến chỗ zẽ tui quên không chuyển làn.
Sư Phụ vỗ đùi cái đét:
- Chú đi lộn làn rùi, và tỏ vẻ không hài lòng,.
Cũng tại Tui cứ nghĩ vẫn vơ nên lộn làn.
Tui lẩm bẩm lí nhí chẳng biết Sư trụ trì có nghe thấy hay không:
- Vâng thưa thầy!
Con đi lộn làn, Con còn muốn lộn 3 cái làn ở Chùa nữa thầy ợ.


 Mot Phat (3585)

Ở đời nài, chả có cái đéo jì là Zì đéo biết @Zì vĩ đại

Anh hỏi mụ Zì để mụ tự vả vào mồm phát nhé hehe "Vậy cái đéo jì là cái Zì đéo biết vậy? Hở Zì?"


 MBTradingVN (3586)

G55 chỉ dành cho Zì Salong thôi, Jeep 2 cửa có trục cơ sở ngắn, góc thoát lớn, xác nhẹ...về leo núi, lội bùn hơn em Mec là cái chắc

 Bazi Lốp (3587)

[si="5"][co="#336600"] Mấy bữa nay tôi luyện tắm nước lạnh rồi cacc ạ. được 3 tuần rồi.

Giờ tôi đéo thể ngủ nướng như xưa được. tôi làm việc lúc 12h, thì Bình thường tôi sẽ dậy lúc 10h, uể oải lướt FB quán Bựa, ỉa đái oánh răng, tắm rửa là 11h tôi đi làm.

Nhưng giờ có bé bi rồi tôi đéo thể ngủ nướng như thế được, còn bao việc không tên, tráng Bình sữa cho con, phụ vện thay tã, chuẩn bị nước tắm cho bé bi...

Thế là tôi lên kế hoạch dậy sớm từ 9h, tắm nước lạnh cho sảng khoái, đặng có nhiều thời gian hơn. tôi tắm lạnh được 3 tuần rồi, tôi cũng chuẩn bị tinh thần bị nhiễm lạnh hắt hơi, sổ mũi, nhưng chả làm sao đéo, trái lại còn thấy khỏe hơn.

Tắm nước nóng cho ta cái sảng khoái, nhưng sẽ bị lười kiểu sung sướng trong Nhung lụa, tắm nước lạnh trái lại khổ lúc đầu nhưng sau đó sảng khoái rất, cảm giác sẵn sàng làm bất cứ việc gì ngay, thề đéo phét. tôi còn cảm thấy he he chiến thắng được bản thân mình nữa.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (3588)

Máy của G55, đẹp mêman

[img=http://www.needfortire.com/images/mercedes-benz-g-55-amg_engine_3.jpg]


 MBTradingVN (3589)

Land Cruiser của zì sao so với ông này được...ha ha

[img=http://www.pajero.com/gene/en/gallery/images/scenes_main-photo_12.jpg]


 Anh Gia (3590)

ĐỊT MẸ CON ZÌ HÂM !!!

KHÀ KHÀ!

A NHẬN THÁI CON ZÌ NÀI THUỘC LOẠI ĐANH ĐÁ DỊ DẠNG NHẤT QUẢ ĐẤT,DCM.

KHÀ KHÀ...


 An Hoang Trung Tuong (3591)

Nộithất khoang lái của G55 khá bìnhthường, Zì không khoái lắm

[img=http://germancarsforsaleblog.com/wp-content/uploads/2013/12/508302-17-large.jpg]


 Mot Phat (3592)

Lịt cụ chi bựa thối tai chốc mép. Hóng các cô các cậu luận chính xự nhọc nhọc là đcm. Đang từ tềnh iêu nhải phắt ra bể Đông, ngoặt phát kinh tài lộn về xe cộ, leo lên leo xuống vài lượt đã thấy quành mẹ sang xem bòi à bói chóng hết cả mạt đcm.

Ai Lao anh em vừa rớt quả máy bay sao nghe giống vụ ở Lừa hồi hổi nhể. Nhẽ đâu nó học mình thô thế đcmnc. Quán đã có lúc nào mần sê mi na chiện ấy chưa nhể. Cô cậu nầo biết đi qua làm ơn chỉ chỗ hoặc sút anh cái link đặng nghiên kíu phát. Cám ơn cccc rất.

À anh làm tào ngầm quán nài đến 2 tuần gòi. Càng mò mẫm càng thấy mêng mông con bà nó zời bể đcm. Cô cậu nào gặp được con Zì làm ơn tọng vầo mồm cỏn lời cảm ơn rất chân thành hộ anh mới nhế. Cám ơn cccc phát nữa.

Anh lại lăjn đơi ahaa...


 An Hoang Trung Tuong (3593)

Con Vợ Đánh hay con Jà jờ tự chạy Bim-7 đi gặp khách lạ hay lãnhtụ. Lếu đéo được jớithiệu từ trước, chắcchắn bảovệ đéo cho vào cổng.

Đéo jì mà tàixế đòi vào gặp big boss?

Zưng lếu chúng cỡi Camry thì okay đéo sao, chiện không quá khó hiểu.


 An Hoang Trung Tuong (3594)

Zững xe sang cỡ nhớn như Maybach thậmchí chúng còn thiếtkế mẹ một tấm vách ngăn jữa khoang lái và khoang sau.

Đươngnhiên đó là để fânbiệt đẳngcấp jữa thằng tài mới ông chủ.

Đéo ai lại tự chạy xe hả Lợn Lòi hehe.

[img=http://www.maybachhaus.com/uploads/images/Gallery/Maybach-Landaulet/maybach_landaulet_interior_big.jpg]


 Mot Phat (3595)

À mà điếu thấy con Zì giả nhời cồng 3585 của anh nhể! Mà thôi kệ mẹ đéo quan trọng hehe...

Đá đít tuyền thể chi bựa thay lời chào.


 Vợ Đánh (3596)

Anh Già,

Cái đéo gì bỏn cũng cãi được.
Thím Vợ Đánh mặc định chỉ chơi tuyền xe Đức.

Nghe con Zì lát chắc tuần sau đổi ý xài thử con Cruiser quá !

Có ai kinh nghiệm về Land Cruiser nhảy vào bóp zái con Zì coi hehe


 Anh Gia (3597)

Năm nẳm 2004 A mua con land màu phấn hồng khoảng 800 củ,dcm lần đào tiên thàng lái xe chở đi Bắc ninh,hehe A say đứ đừ.Từ đó A sợ đéo dám đến gần nó luôn,để trong gara chừng 3 tháng,có thàng em làm than QN mượn dcm,chuột đẻ con trong dàn lạnh.HỊ HỊ.

Sau nài vô tình A biết đến BMW bắt đàu từ ceri3 năm 2006 và A đéo bị say khi ngồi xe xẻ.KHÀ KHÀ,A sài dòng nài từ đó đến giờ,lành phết.

KHÀ KHÀ!


 ketui (3598)

Hi! Chibộ thúi!
EM, vẫn cònsống và vui!
EM, vẫn áynáy cồng chửi conPín & côRo.
Cho EM giảithích.
Anh/chị đứng ngoàicuộc, đéo hiểu giề cả tự dưng , post hình, đăng status loạn cả lên, EM đồ anh/chị có ýđồ.
Địtmẹ, EM, Lừanhưn sống tạiLừa còn chưa kịp hiểu thì anh/chị bachớp banháng mầnloạn mẹ!
EM, hômđó còn nghĩ wẩn: " Đứa đầutiên EM xiên là 2 anh/chị đới!"
Địtmẹ, wa chuyến rùi EM rất hãi! Chiếntranh thì nhẹnhàng thui, nhưng cướpbóc tìnhtrạng (tức: vô thiên vô pháp, được côngnhựn một cách miễncưỡng)
Nóichung, EM địtmẹ bọn ngoàiLừa mà cứ bàn về Lừa. Vậy, cho nó fairplay


 An Hoang Trung Tuong (3599)

Bim-3 của con Jà mới con Vợ Đánh đang chạy thì còn đéo ngon bằng Toyota Altis.


 Vợ Đánh (3600)

Độ nghiêng đường ở khúc cua Lừa làm không chuẩn, mấy dòng xe Nhật cảm giác lái không thật, không xuất sắc như xe Đức.

Ôm cua tốc độ cao nguy hiểm bỏ mẹ.

Đấy là thím chưa phân tích độ bám đường đấy nhé.
PREVIOUS POST