The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P18



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 18/25):

 QUANRE17 (3401)

Lão Bựa said... (3388)

Ảnh xưa cái đào buồi ý mà ảnh xưa. Toàn ảnh mới chụp, nhưng bọn tạo lại hình ảnh nếp xinh hoạt ngày trước của giới của ăn của để Nam Kỳ...BKC thời Thiên Đàng đói vêu cả mõm lấy cặc đâu za những cảnh thế này.


 HITS (3402)

QUANRE17 said... (3401)
Giả cổ dưng mà đéo đúng ngài xưa. Đúng với tưởng tượng ngài nai về ngài xưa hố hố.


 HITS (3403)

Cái hình Lão bựa đưa lên đấy nhằm vào dững năm đói thối mồm. Hẹ hẹ.

 Mít (3404)

Đám cưới bọn Ngụy thời 60s này. Không phải hình nhà Mít nhá, nhưng Mít biết đây phải là gia đình khá giả rồi.

Đám cưới Pa Ma Mít giống hệt dư này, 4 phù rể, 4 phù dâu. Cô dâu áo dài trắng, voan trắng, hoa lay-ơn cầm tay y boong. Chú rể và phù rể com-pờ-lê đen, quần ống chuột, giầy mũi nhọn.

Các cô thấy mấy bà già Bắc Kỳ, tóc vấn đứng đằng sau không? Đây là một cưới gia đình Bắc Kỳ di cư vào thập niện 60s.



 Mít (3405)

Ơ, quên pót hình.

[img=http://dulichmiendatla.com/uploads/news/2011_10/le-phuc-k.jpg]


 Mít (3406)

Còn cái hình này mới buồn cười chứ. Các cô biết Pa Ma Mít chồng chạy theo ông Cụ oánh Tây đủ 9 năm phỏng?

Nghe kể ông bà già kể lại, đám cưới các bạn bè và đồng chí cũng đeo cái khẩu hiệu, "Vui duyên mới không quên nhiệm vụ" bên ngoài để nhắc nhở. hô hô

[img=http://sohanews.vcmedia.vn/jd7hHOmjVIftM9QUMm5UtlPyO0cccc/Image/2012/08/10082012sohanewsxahoidamcuoithoibaocap10_bbba0.jpg]


 DragonFly (3407)

Gái Gồng cưỡi Velo Solex nhìn ngầu nhở. Mít chả hỏi cho anh giá xe thời thởi nha. Giận 15 giây. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10314762_232701850262205_4615690087819564755_n.jpg]


 Củ ChuốiTây (3408)

Nhân vụ anh Zoòng được hoãn tuyên án.

Mời bọn văn công cùng xem loại loạt chém gió của Zì, các bựa viên

Thùy link: Brother Zoòng (Em Zoòng)



 Lão Bựa (3409)

Lại kể chuyện đám cưới thời thiên đàng.

Hắn cao ráo, đẹp trai với mái tóc chải bồng bềnh và cái kính râm mầu hồng sậm cực kỳ đĩ thõa.

Nghề của hắn là lái xe tải. Năm 1977 hắn về thị xã Vĩnh Yên chở gạch cho xí nghiệp của hắn. Những năm đó nghề của hắn là hot nhất vì sẵn tiền. Bọn đi học ở Tây lông về mang mấy vali toàn sách mà lúc ấy thì sách không cho vào mồm được. Nhưng dân lái xe thì rất nhiều cửa kiếm cắn như chở hàng cho mấy mụ buôn, ăn cắp xăng dầu đem bán etc.

Một hàng phở ngon có tiếng ở thị xã mà hắn hay ghé vào ăn. Cô con gái của bà chủ hàng phở giầu có mê hắn như điếu đổ. Mà không riêng gì cô ấy mà rất nhiều cô khác cũng thế.

Xin tả qua cô ấy nhế. To cao đen và dáng như đàn ông. Chả biết sao mấy thằng bẹn đểu khích bác hay thách thức thế nào mà hắn phẫn chí lấy em ẻm. Khi nhận lời mời đi ăn cưới lão còn không tin, nghĩ hắn đùa thôi. Nhưng nhìn mấy thằng bẹn ở Nụi lên com lê cà vạt hoành tráng thì lão xin phép đơn vị đi dự.

Đám cưới hồi đó đơn sơ lắm. Chỉ là gói trà 5 hào, một đĩa bánh kẹo, một đĩa hạt bí, đĩa trầu cau và mấy điếu thuốc lá nếu sang thì Sông cầu, vừa vừa là Tam đảo không thì thuốc cuốn. Ở góc nhà vẫn có điếu cày và gói thuốc lào, ai vật quá có thể ra đấy ngồi xổm như ông cóc và hút lóc xóc. Quà cưới cũng nhẹ nhàng: Như cái chậu men có hình đôi cá vàng, bộ ấm chén hay chục bát sứ mua ở cửa hàng mậu dịch etc.

MC không chuyên nghiệp như giờ. Dù già hói nhưng lẻo mép và có kinh nghiệm qua truyền tai là mời về bằng được cho xôm. Tối hôm đó lão với thằng em ra ăn cưới góp vui với thằng bẹn. Lính thì có cái khỉ mốc gì nên góp vui bằng cây đàn và lời ca. Trong hình là lão đang đệm đàn cho thằng em hát.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/p180x540/10175979_1400251713589283_3412786200691184868_n.jpg]



 DragonFly (3410)

Chắc Pama Mít cỡ như mấy bạn trong ảnh này hoặc nhỉnh hơn chút? Hệ Hệ
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/10273741_4009627334356_124994141904964555_n.jpg]


 DragonFly (3411)

Ngã tư Hàng Xanh 1969. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10173553_757400600960387_7291564316429288446_n.jpg]


 Mít (3412)

@ mụ Chuồn

Hôm qua nhà có khách, quên béng hố hố. Đứa em họ lấy thằng Jew ở SF bế con đến chào nên mải chuyện với tụi nó.



 Lão Bựa (3413)

QUANRE17 said... (3401)

Hình chỉ mang tính minh họa nhưng không khác sự thật. Đó là những ảnh ở miền Tây đấy.

Hơi tý là sờ ti lão là thế nào?


 DragonFly (3414)

"Sài Gòn cuối thập niên 1960 - Khung cảnh nhà hàng Continental - góc đường Tự Do...". Hệ Hệ
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/10175970_757583677608746_4491663909563203823_n.jpg]


 DragonFly (3415)

Đường Trần Hưng Đạo 196X. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/10289905_787958921215875_620107121048153870_n.jpg]


 DragonFly (3416)

Đường Nguyễn Cư Trinh 1965. Hồi ấy có cái đéo gì mà đông như chợ ấy nhể?
Cái này gần khu Mả Lạng. Có cô nào dân Gồng cũ khái sáng giùm anh phát. Hệ Hệ
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/10155860_757381417628972_2492273032396575925_n.jpg]


 DragonFly (3417)

Đường Lê Lợi. Hệ Hệ
[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10298673_787912194553881_8972611535411984695_n.jpg]


 DragonFly (3418)

Bến tàu 1969. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10246767_242717372599050_7095888695866702227_n.jpg]


 Pantalon IV (3419)

@ Con Lợn dzĩ đại nhất trong số các con Lợn không trả lời mail hỏi chuyện làm ăn là sao, là sao...? trung úy gửi mail đến địa chỉ cái đéog gì trungtuong rồi hanoi gì gì đó.
@ cô Lài : hồi đó dân tản cư từ nông thôn vào các thành phố bươn chải sống bằng nghề mua đi bán lại các mặt hàng mua lại của lính đồng minh : thịt hộp, xi đánh giày, đờn guitar...etc...Nói chung, người Nam có truyền thống đùm bọc lẫn nhau, bán cứt cũng có người mua giúp.


 DragonFly (3420)

Và đây là anh(Lính Đa Tình), đứng trồng cây si đợi Mít yêu tan trường. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10150668_486606411468144_2798357712520992235_n.jpg]
[youtube=http://youtu.be/F7hNLBlLZIg]



 DragonFly (3421)

Pantalon IV said... (3419)
---------
Nhưng có phải chợ không? Kế đó bây giờ có chợ Nguyễn Thái Bình đó. Hệ Hệ


 DragonFly (3422)

Thời Mẽo mà Ctroen của Phớp nhợn được chuộng nhẻ. Các cô có nhỡ bức tuwọng kia bị phá năm nào không? Hệ Hệ
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/1002538_10201730247644095_3083451712326286990_n.jpg]


 Pantalon IV (3423)

@ Lài : trung úy không sống ở Sài Gòn trước 75 nên không biết. Nhưng trung úy nghĩ rằng nếu ai đó chỉ cần ghé SG trước 1985 cũng có thể tưởng tượng chính xác trước 75 ra sao.

 Mít (3424)

Ui, Gúc được hình đám cưới thời phong kiến thực dân này. Thấy ông áo dài the đen đeo thẻ bài, nhẽ gia đình AEQL?

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/damcuoichisuu319_zps686edb26.jpg]


 Mít (3425)

Thôi đi khò, mai còn đú đởn với bọn phản động một lúc. Bai bai. hố hố

 Đôn Lò (3426)

Hannah, sao nàng hứa nổ về cặp vợ chồng Malay mà Lò chờ mãi chờ mãi?

 daubac vodanh (3427)

Nhìn bến cảng Gồng 1969 đẹp lung linh, rộng & sâu cho thuyền bè đủ thấy lũ Bắc kỳ chó chúng tàn phá Gồng ghê gớm như thế nào.

Nếu không bị xâm hại thì bến cảng Gồng sẽ chẳng thua gì bến Thượng Hải ngày nay

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zps0d9c6a58.jpg]

Bê ơi, mài có lòng tự trọng thì trả lại tên 'Sài Gòn' mau mau ! Bất cứ cái gì dính tới Sài Gòn đều đẳng cấp, mà dính Minh râu đều hạ đẳng hết ! mà con Minh nài nhiêu tuổi mà để râu dài ghê gớm, lại bắt phải kêu 'cụ' nữa chứ ! mịe, lũ bần nông sa lông hehe.



 nhất (3428)

Con Vợ Đánh và bọn khác hay chửi BKC tàn phá miền Nam không sai nhưng chưa chính xác. Dcm bọn NKC bây giờ có nhiều con yêu Bê hơn cả lũ BKC mồm vẩu yêu ông Cụ thời 6x. Tất nhiên anh nói đến bọn đang ở Lừa.
Anh ao ước có ngày anh bắt tay nghiên cứu ADN của giống Lừa xem nó thua kém ADN của human thế nào mà sao nó đần độn đến thế hả giời.


 Lão Bựa (3429)

daubac vodanh said... (3427)

Ơ! Con vợ đánh này hôm nay tự nhiên tủi thân hử?

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/10268601_1400283076919480_7714653343869991362_n.jpg]

CCCP = Các chú cứ phá nhá.


 HITS (3430)

DragonFly said... (3416)
Heheh, chợ cái lồn, anh không nhìn kỹ, chúng đứng dạt 2 bên. Nhìn phía cuối ảnh cũng nhiều thằng đứng lố nhố. Trừ khúc giữa. Nhẽ chúng bị bắt đứng đó chờ sự kiện gì đó rồi hehe đi tiếp.


 Giang Nguyễn (3431)

Chao Dì và các anh chị. Tôi hóng Dì đã lâu nay có việc này của gia đình nên mạo muội chồi lên để hỏi nhờ Dì và các anh chị tư vấn xem.

Tôi có con em họ con nhà ông câu. Con kết hôn với 1 việt kiều Mẽo và đã theo chồng sang Mẽo đc nhập cư đàng hoang. Nay con đón mẹ là bà cô tôi sang trông babi cho cỏn 1 năm sang 6 tháng. Tại sao con bảo với tôi là mẹ cỏn chỉ cần sang như thế này 2, 3 năm đều liên tục là sau sẽ được hưởng lương hưu hay trợ cấp j đó của Mẽo đến hết đời ???tôi nghe mà hoang mang đéo hiểu thực hư ra sao ???

Dì hay anh chị nào rõ về vụ này vào giảng cho thôi phat. tôi đéo cảm ơn tmt.hihi


 daubac vodanh (3432)

con Nhất nói sai rồi nha, con gẳm.

Chỉ tụi Nam kỳ chó NON-Gồng mới yêu Bê thôi. Lũ nài ngu muội thôi rồi Lượm ơi.

Dân Gồng Gộc như thím Vợ Đánh mới ghét, mới thù ! mà mịe, Gộc bây giờ còn được nhiêu ?

Ở mảnh đất Hochiminh củ kẹc này dân tầm 15 trẹo thì Gồng Gộc chiếm chưa tới 2 trẹo.

Ngay gia đình thím 10 mạng mà hết 1/2 chạy mẹ sang đế quốc.

Cứ thấy hình Gồng trước 75 tươi đẹp như gái 16 mà cô Lài pót là thím thấy sôi máo & uất nghẹn, chắc hẳn 2 trẹo con Gộc cũng như thím mà thôi.

Phần lớn tụi Bựa ở đây không phận biệt được giọng NKC & Gồng, nhưng Gồng Gộc như thím thì biết đới, kể cả nghe voice dân Củ Chi đất thép mả mịe gì đấy cũng phân biệt được tuốt , thề đéo phét, hự hự


 Ngưa Điên (3433)

Xin lỗi anh chị cồng 3433 phía trên là của em hỏi về trường hợp bà cô em sang Mẽo trông con cho con gái. Nó nói với em về vụ lương hưu mà em ko tin. Ai biết thì khai sáng co em vụ này nhé. E đổi tên Giang Nguyễn thành Ngựa Điên cho phù hợp với quán Bụa ạ...hihi

 nhất (3434)

Con Vợ Đánh nói ngu như lợn ý, anh hỏi mày cấu hình nước miền Nam hồi ý chỉ có mỗi Sài gòn thôi à? Dcm nòi giống có tới 90% gien lặn thì có tiến hoá đueojc không ?

 Củ ChuốiTây (3435)

@ con Ngựa Điên

khuyên chân thành con nài, nên đến khoanh tay, chào Zượng Rẻ, và anh Tế Ngẫn phát rồi hãy hỏi.

Lệ quán bựa đới. khà khà.


 MBTradingVN (3436)

Hôm nay con Nhất ra dạy dỗ con Vợ Đánh luôn hả he he

 Hannah (3437)

Tranh thủ lúc mưa gió tôi bam tiếp về khách từ Withlocals

Hôm qua tôi tiếp 2 mẹ con cô khách từ Malaysia, cô con gái 29 tuổi, bà mẹ 58, gốc China di cư sang Malay từ đời trước nữa nhưng họ vẫn nói tiếng Tàu. Cô con gái nói được tiếng Anh, nhưng bà mẹ thì ko biết một từ tiếng Anh nào hết! Cô gái hôm qua đúng là một người ham học hỏi, cô hỏi tôi rất rất nhiều câu hỏi liên quan đến đủ thứ và so sánh luôn với Malay. VD: lương của cử nhân mới ra trường, tôi bảo ở VN tầm 300usd, còn bên KL nhà cô tầm 1000-1100usd. Cô làm cho công ty dầu khí gì đó (tôi quên tên), thuê 1 căn hộ ở gần Mid Valley Mall (nếu đi Express train từ sân bay về KL central sẽ nhìn thấy nó ở bên tay trái). Vì ông bố mất cách đây gần chục năm nên cô bảo cô cố gắng đưa mẹ cô đi du lịch các nước xung quanh ít nhất 1 năm 2 lần, ít nhât là đến khi cô lấy chồng. Đúng là một cô con gái hiếu thảo!

Hôm qua tôi có nấu khá nhiều cơm và đồ ăn vì tôi thấy 2 mẹ con cô rất to cao (bà mẹ tầm hơn 1,6m, cô gái cao hơn 1,7m), nhưng hóa ra họ không ăn nhiều như những người Tàu ở Tàu thành thử tôi bị thừa khá nhiều cơm!

Khi tôi dẫn cô đi chợ, có qua một cái cổng đình/chùa nhỏ nhỏ gì đó, có hàng chữ Tàu ở 2 bên, tôi hỏi cô có đọc được ko? Cô bảo có, tao đọc được hết, rồi cô hỏi VN đã từng là một phần của TQ phải ko? Tôi làm sao có thể trả lời gì khác ngoài YES! Rồi cô hỏi tại sao nhà ở Nụi toàn là nhà ống thế? Tôi trả lời qua qua là ai cũng thích có thần đất của riêng mình nên phải chia nhỏ ra rồi xây cao lên. Có đúng ko ha????

Cô gái hôm qua đem lại cho tôi khá nhiều thông tin hay ho vì mỗi lần cô hỏi gì, tôi trả lời xong cô lại nói về cái same same ở Malay, từ giá cả, thức ăn, cách nấu nướng...
Còn 1 điều nữa, cô bảo ở Malay, cộng đồng người Hồi giáo, người Ấn lập gđ khá sớm, nhưng trong cộng đồng người Tàu thì tuổi trung bình khi cưới là từ 29-31. Và họ kết hôn trong cộng đồng của mình chứ rất rất ít người kết hôn với người thuộc cộng đồng khác. Vì thế mà văn hóa TQ trong gđ cô vẫn giữ gần như nguyên vẹn từ thế hệ ôgn bà cô đến nay!



 Hannah (3438)

Cô gái hôm qua và mẹ cô sẽ đi Chùa Hương, Halong, rồi vào Huế, Hội An, Nha Trang, HCM rồi bay từ HCM về KL. 2 năm trước họ đã thăm HCM và mấy điểm xung quanh rồi. Tôi hỏi tại sao mày quay lại VN? Cô bảo vì giá rẻ quá. Vé máy bay của Airasia rẻ, vé hotel có 14usd phòng đôi kèm ăn sáng nên cô có thể afford cả mẹ cô mà không cần quá saving! Hic,.. tôi cũng chỉ mong có thể kiếm xèng dư dả và mời bố mẹ đi du lịch mỗi năm một lần được như cô mà khó quá!


 Cam Ho Đào (3439)

Chị Hân chia sẻ thủ thuật khai báo info trong form của withlocal để dễ gây sự chú ý của khách với chị.

Cám ơn chị nhiều.


 master (3440)

Công nhận xem loạt ảnh Gồng xưa của con Lài mồm bẹn đến anh còn muốn chửi chết mẹ bọn BKC nói gì bọn Gồng hehe.

Nhưng hehe, trước khi chửi bọn BKC anh vẫn phải chửi địt mẹ bọn NKC phát. Ngu lại còn nổ thì đéo có quà.

Như con Vợ đánh chẳng hạn, đcm lợn lòi lợn rừng đéo gì mà dám khẳng định thẻ visa chỉ rút được xèng mặt ở Mẽo với 1 nước đéo nào đấy?! hehe. Đập bàn cái rầm, quyết quả hợp đồng vài trẹo tơn dư khôn (là cỏn kể thế hế hế hế) Nhưng lại ngủ ở KS giá 20 tơn khi đi bàn công chuyện với đối tác tận Chao Ao? dcm khắm vật.

Khoe Gồng gộc hehe. Dưng post quả ảnh bến TH (bến mới dcm) rồi kêu nhẽ ra Gồng phải được dư này, bố tổ con ngẫn nhà quê. Quay ngược cái máy chụp bờ bên này góc đối diện đi cô.

Lẽ ra Bến Gồng phải dư này này

[im]http://i904.photobucket.com/albums/ac248/master1705/Shanghai%202011/DSC_7047.jpg[/im]

Chốt lại: Địt mẹ bọn BKC gồm cả con Lài mồm bẹn hehe.


 daubac vodanh (3441)

hehe, thì ra là chàng Nhất ngu nhất quả đất đây phỏng ?

Lợn Lòi Vợ Đánh hân hạnh được cô dại dỗ, nhưng có lẽ cô chửi thím thì nghe khoái hơn.

Nào chửi đii con gẳm óc quất !

Thím thật, ngày thường thím chỉ chưởi người ta thôi. Lên đây được nghe chửi cho nó cân bằng sinh lý, hự hự.


 No (3442)

Cha được bổ vào HĐTK (thẩm kế viện Cawng-ti-va) duyệt đẳng cấp lanh mục chăn su-shi.

Cha bình thân như muôn thuở khách quan của cha mẹ vợ chống con Hóa, thằng Tạo.

Lanh mục trình cỏ zư Hoàng tướng nhiều cống hiến zưng đần độn, mail to Cha đòi dâng điểm để được bổ nhiệm cha cố vùng lớn zư con Kiệt Nụi bú đớp nguôn hơn con Phaolo Z ở Chài Căng Mủi.

Cha ưng ham muốn hạnh phẩm súc sinh.

Cha nâng đỡ bỏn mỗi con 1 điểm của Sáng Thế muốn làm đệ cha hào phống.

Tộ sư su-shi ngoan hiền đần độn
Tổ bố thằng Sáng Thế muốn làm đệ cha hào phống điều vô bổ.

Cha mến các con tiến hóa.

Cha yêu Hoàng tướng khổ nhọc trong giới hạn giáo hóa.




 Đào Lộn Hột (3443)

Năm năm nữa thây Gồng Râu cắc cức cho Nụi Ria về diện mạo đô thị.

Nguyên nhân: Dân tạp nham quá. Lãnh đạo trình lùn, không cá tính.


 DoL (3444)

Cô nào nói Tây lông vui vẻ nộp thuế thì làm ơn vui nòng bé cái volum lại nhé.
Một 100% các con từ tinh hoa tới bần nông làm việc với anh thì chửi chính phủ pháp vì thu thế và dịch vụ tăng vô tội vạ.

Chứng minh tiền sạch (tại Pháp) chả có cái ồn gì khó.
Cái chính là mức thuế các cô phải chịu có làm các cô vui vẻ hay không mà thôi.


 Đào Lộn Hột (3445)

Những năm 6x, 7x, khi Gồng Râu chỉ chơi bời xây dựng, chăm chút vườn hoa ao rùa, thì Nụi Ria dành từng viên gạch, kí xi để khi đất nước thống nhất, xây dựng đất nước đàng goàng hơn, to đẹp hơn.

Nay đất nước thống nhất, B quên mẹ, giờ mới nhớ.

B mà đã nhớ thì tư bản giờ hồn.

Con DG nghe anh tuyên giáo được không con dờ?


 Đào Lộn Hột (3446)

Những công trình lớn, có tính diện mạo ở Gồng tuyền dân BKC vào làm lên.

Trong khi con Đực còn đang chửi B thì Vượng em yêu của quan đã xin được vài trăm héc đao thao nữa.

Đức là dại diện cá mập NKC thì đi giồng mía rầu.



 Đào Lộn Hột (3447)

Vạ miệng như con Vợ Đánh sớm có ngày nhập lô hạt nhựa quên tý thuế là đủ nhập kho đếm kiến he he.

Muốn bơi nhanh phải núp sau dòng xoáy phía đuôi cá voi. Ghét mà tránh cũng được, nhưng hay bị nó thịt.


 daubac vodanh (3448)

@con Master

Mấy con Bựa trên đây phần lớn, chỉ tập trung bật những tiểu tiết mà ít chú ý đến quan điểm & tư tưởng.

Thím không muốn nhắc lại chuyện hotel ổ chuột Đức lợn.

Thật ra thím chỉ so sánh tổng chi phí cho con Zì so sánh, thế thôi. Thực tế, thím không ở any hotel ở Đức lợn, đơn giản thím ở nhà một vàng son Lừa kiều tại Frankfurt, chẳng phải vì kiệm tiền mà vì vàng son muốn đáp lễ khi nàng sang bên đây được thím lo chu đáo. Nàng tự tay nấu ăn và đưa thím đi đó đây mỗi khi thím xong việc với mấy thằng Tai lông.

Ví dụ nàng đã chạy xe 500km để đưa thím sang Dusseldorf, thăm thú vài nơi. Tỷ dụ như cái nhà thờ nài, đây là chân dung Lợn Lòi Vợ Đánh, hehe

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zps0d9c6a58.jpg]


 daubac vodanh (3449)

Sozi post lộn hình.

Đây mới là chân dung con Vợ Đánh Joi Đánh (@Zì) hehe

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg6_zps063dbef9.jpg]


 Hannah (3450)

Withlocals vừa post tui lên Host of the week! hehe... Tối nay sẽ dẫn cả nhà đi ăn mừng nho nhỏ chút vậy! Ăn mừng luôn trận mưa như trút đêm qua xuống Nụi làm con đường vừa bị đào xới bới lộn chỗ tôi sạch bong mà không cần quét dọn gì!



 daubac vodanh (3451)

vàng son ở trong căn hộ 2 phòng ngủ trong khu nài.

Lưu ý là dãy căn hộ được xây từ thời Hít-le

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg3_zps098bb0ab.jpg]


 Fort Minable (3452)

[si="5"][co="#660066"]
Fort Minable said ...(3316)
DoL said... (3444)

Bọn Tây vui vẻ nộp thuế khi không còn đường lách thôi. Thu nhập 1người/hộ gia đình ở Pháp nếu từ 151,2k trở lên thì phần vượt phải đóng 45%. Bọn cầu thủ bên này vừa rồi không la ầm trời vụ đánh thuế 70% khi thu nhập trên 1 trẹo oi à? Con diễn viên Gérard Depardieu cũng qua Nga ngố để tránh thuế kìa.

Bọn có 1 cách lách thuế nữa là cho các hội đoàn thiện nguyện, được khấu trừ một phần thuế thu nhập hoặc mua bảo hiểm nhân thọ.

Lìu tìu làm công ăn lương thì không nhiều đường lách, nên phải vui vẻ thôi. Khi làm business riêng thì bỏn tính đến hói đầu, tiền thuê bọn tư vấn bên ngoài không nhỏ đâu (đương nhiên nhỏ hơn khoản chúng lách được thuế).

Anh DoL nói chứng minh tiền chuyển qua thành tiền sạch ở Pháp? Tôi hóng anh đây.


[/co][/si]


 Nhat Linh (3453)

Hôm nay Quán mới đổi Slogan, đọc buồn cười quá!

Lính thấy dư 1 chữ VÀ, đéo bù cho con Cụ thiếu mẹ chữ và trong câu: K có gì cái mả mẹ gì đó!


 daubac vodanh (3454)

Đây là cửa sổ nhà nàng, nhìn lạ không ?

Ở Đức họ làm cửa sổ và cửa đi như vậy đấy.

Vẫn có thể mở ra để lấy gió & khí trời từ bên ngoài, nhưng nó vẫn khoá khiến người ngoài không bước vào trong được !

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg2_zps555028fd.jpg]


 Fort Minable (3455)

[si="5"][co="#660066"]
Slogan mới do bộ đội của Zì type à? Kiểu gì có 2 chữ VÀ?

[/co][/si]


 daubac vodanh (3456)

Cửa đi bỏn thiết kế dzậy nè, vẫn nguyên tắc bật xuống để lấy gió, nhưng vẫn khoá nha, người ngoài/ trộm không vào được !

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg2_zps555028fd.jpg]


 Fort Minable (3457)

[si="5"][co="#660066"]
Sorry anh Lính, không thấy cồng trước của anh.
[/co][/si]


 master (3458)

Cần lao Lừa sắp sửa được nghỉ gần tuần nhân cái ngày đéo gì.

Hôm trước có con hỏi: nếu giờ BKC oánh nhau với NKC thì ai thắng hehe. Hỏi đéo ngu thế.

Hãy nhìn ngay mấy con Bựa trên Quán. Địt mẹ gì chứ mấy con Gồng cỡ con Vợ Đánh với con Chân Zòi thêm mấy bebi như em Chủn... Chỉ cần mình con XC nó vào, con Mèo hoang thi thoảng khủng bố điện thoại, anh Đào lộn hột vừa đi phượt mạn Tây Bắc vừa chỉ đạo (hay bia hơi Bách thảo Nụi cũng được, miễn có núi cho nó giống ông Cụ) thì hehe, bọn Gồng đi bằng đít sau 2 nốt nhạc thế cho nhanh.

À quên, trong trường hợp đấy Lài mồm bẹn sẽ lắp bắp bày tỏ sự quan ngại sâu sắc, mong hai bên hết sức kiềm chế...hệ hệ.


 daubac vodanh (3459)

còn đây là cửa đi mở ở trạng thái bình thường.

Xem kỹ bản lề có gì đặc biệt không nhé

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg5_zps56cc158e.jpg]


 Ngưa Điên (3460)

Nhẽ em là Bựa mới nên hỏi mà ko anh chị nào tư vấn lại. Anh chị nào đang ở Mẽo cho em hỏi có phải ông Pa hoặc bà Ma sang trông mi ni để cha mẹ đi làm, nếu sang trông đều liên tục 2 hoặc 3 năm mỗi năm 6 tháng thì sau đó được nhà nước Mẽo trả lương hưu hay trợ cấp j đó đến cuối đời phải ko ạ ???

E đéo cảm ơn...
Chào anh Tinh Tế và anh Rẻ như thông lệ hehe.


 Hannah (3461)

Cam Ho Đào said... (3439)

Có gì khai nấy thôi Cam Hồng Đào ới! Tính tui xưa nay có thế nào nói thế, ko biết make up làm màu chi hết. Tuy nhiên, Đào vào web của họ lướt qua thì sẽ thấy họ thích những host là một gia đình đầy đủ cho dịch vụ Eat withlocals hơn là những single, và prefer gia đình có nhà riêng. Theo tôi được biết thì lúc đầu có khá nhiều các bạn trẻ, sinh viên đăng ký nhưng bị out, không được lên list, vì không đáp ứng đủ tiêu chí đó (họ ko publish nhưng có thể ngầm hiểu như thế). Đào thử liên hệ với em BÌnh này nhé 0989159282 để hỏi thêm chi tiết, trước Bìh là Embassador của Withlocals ở Nụi, hiện tại thì ko rõ Bình còn làm ko, nhưng Bình là đại diện đến gặp từng Host đăng ký với Withlocals, sẽ trải nghiệm dịch vụ mà bạn đăng ký với W, chụp ảnh lại, rồi report với W. Sau đó W sẽ gửi cho bạn 1 form đầy đủ hơn, điền full vào đó, gửi lại cho W. Rồi chờ W quyết định xem bạn có đủ tiêu chuẩn làm Host của họ không mới list bạn lên web.

Yêu cầu: Có tài khoản Paypal để nhận thanh toán.



 Hannah (3462)

Ngưa Điên said... (3460)

Bạn vào webtretho có cả group các mẹ ở Mỹ, hỏi nhẽ có câu trả lời nhanh hơn. Hum nai cuối tuần chri có vài bựa rảnh rỗi vào quán thôi. Giờ nài các ACE còn relax quán xá, shopping mall hết gồi!


 daubac vodanh (3463)

con Master nói ngu.

Nam Bắc mà quoánh nhau thì cỡ Vợ Đánh, Chân Zòi...sẽ chẩu trong 1/2 nốt nhạc.

Hãy để BKC Bắc quoánh BKC Nam. Chúng mài giết nhau xong thì tụi thím lại dzìa.

Cô Lài cũng chẩu luôn chứ đánh đấm mẹ gì, trừ phi phe kia có con Mèo Hoang ! hehe


 Mountain Lion (3464)

Menu đêm nai

[img=http://i1145.photobucket.com/albums/o518/vuiphoto-com/wh-27-4_zps0dfe5440.jpg]


 Mountain Lion (3465)

Còn đai là đội hình dự kiến của Super Sunday:

[img=http://i1145.photobucket.com/albums/o518/vuiphoto-com/spsunday-27-4_zpsf4d0442d.jpg]


 anh hai Bựa (3466)

Chị Thi cồi đâu rồi, ta đã trở về đây, hì hì

tiếp câu chuyện cái bình nước nóng của nhà chị nhé:

Có 2 nguyên nhân chủ yếu dẫn đến khi tắm bị nóng lạnh bất thường.

1, Khi thằng ở trong đang tắm thì cùng lúc đó thằng ở ngoài lấy nước rửa rau, khi ấy thằng ở trong sẽ bị/được nóng hơn do nguồn nước lạnh bị/được cấp hụt đột xuất. Sau khi thằng ở ngoài đóng vòi thì thằng ở trong đang từ nóng sẽ trở lạnh, lý do như trên.

2, Trường hợp nhà chị Thi cồi thì ta thiên về cái máy nóng lạnh là loại mới và khá hiện đại, máy này khi nước nóng chảy ra thì nó kêu tu tu như cái ấm điện đun nước, chảy ít thì nó kêu bé, chảy nhiều nước nóng thì nó kêu to dần, chỉnh hết vòi sang mức bên nóng tối đa thì nó hú như cái còi hụ luôn.

chị Thi confirm cái trường hợp 2 này giúp ta cái, nếu đúng ta sẽ giải thích tiếp, hì hì


 Mountain Lion (3467)

Nhào zô bình lựn để đong xèng đê cacc mlt ơi

 Lý Toét (3468)

Em Giang Ngựa,

Em của em, sống ở Mẽo, kể chuyện Mẽo. Em không tin nó thì tin ai. Nhẽ tin bọn Bựa ở đây hơn?


 Mountain Lion (3469)

Line-ups dự kiến của tàu ngầm và bác-xa đơi cacc

[img=http://i1145.photobucket.com/albums/o518/vuiphoto-com/vill-barca_zps429f1192.jpg]


 anh hai Bựa (3470)

à quên, cái trường hợp 2 là không có thằng rửa rau nhé, chỉ là do cái sự quá hiện đại của máy nước nóng mà ra thôi, năm ngoái nhà ta mới lắp và ta cũng bị như chị Thi là khi tắm lúc nóng, lúc lạnh.

còn khi đã có thằng rửa rau ở ngoài thì dù máy nước nóng loại cũ hay loại hiện đại nó cũng sẽ có hiện tượng nóng lạnh khi đang tắm do việc thay đổi đột xuất đường cấp nước lạnh.


 Fort Minable (3471)

[si="5"][co="#660066"]
Chuyện của Ngưa Điên:

Lương hưu, về nguyên tắc là pay as you go. Nghĩa là anh đi làm, đóng quỹ hưu để trả cho những người đang lãnh lương hưu, tới lượt anh về già thì có bọn trẻ lúc đó đi làm đóng.

Tóm lại lương hưu là phải có đóng trước rồi mới được hưởng. Bà Cô qua đó có hợp đồng lao động và đóng các khoản bảo hiểm xã hội? Kể cả có đóng thì cũng phải đạt 1 mức tổi thiểu trong 1 thời hạn nhất định.

Bên Tây, như anh Pín chẳng hạn, phải cân nhắc giữa việc đi làm hay ở nhà giữ con, vì đi làm thì tiền gửi con cũng quá cha.

@anh Lý Toét: sống ở Mỹ hay Tây cũng có nhiều dạng, bên này có người ở hàng chục năm mà có tháng nói vài câu tiếng Tây thôi đó anh.

Dạng đi làm đầu tắt mặt tối, cuối tuần lo chợ búa nhà cửa, giao lưu quanh quẩn cộng đồng Lừa thì cũng không ít đâu anh.

[/co][/si]


 anh hai Bựa (3472)

Zì mới thay đổi slogan à,

thực tình thì ta thấy quán thay đổi slogan cũng đúng dù cái slogan ấy có phù hợp hay không ta chưa bàn, ta chỉ thấy cần thay đổi vì Zì bây giờ đã thay đổi rồi, hì hì

ngày trước Zì khuyên sống công chính, không trốn thuế, giờ Zì lại cổ vũ trốn thuế ở Lừa, ta thấy đó là một sự thay đổi phù hợp, hì hì

ngày trước, mỗi lần hiện lên Zì đều hóm hỉnh chào lũ simacai mặt cặc hoặc là Zì đã về đây hoặc là Zì lại trồi lên nhọc nhằn etc, rồi trước khi chẩu lơ Zì cũng nói thôi Zì đi ỉa hoặc đi xuống núi với 6 múi hoặc Zì đi toạ etc,

bây giờ, Zì xuất hiện như ông chủ nhà đường đột trở về trong lúc bọn bựa đang quậy, chẳng chào hỏi lúc đến cũng chẳng thèm từ biệt lúc đi, hơn nữa khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, nhiều cồng của Zì cũng "nổ" hoành tá tràng phết, hì hì

Nhận xét về một cá nhân thì quả là không nên, nhưng khi cá nhân ấy là lãnh tụ thì thần dân có quyền khen chê Zì nhẩy, hì hì


 Fort Minable (3473)

[si="5"][co="#660066"]
Anh DoL, anh Lốp đâu rồi? Chủ nhật bên này đóng cửa hết mà? Sinh hoạt gia đình hoặc quán thôi chứ?
[/co][/si]


 anh hai Bựa (3474)

Nhân cacc đang nói về chuyện đóng thuế, ta lưu ý với cacc một điều:

Trước khi đóng thuế phải thực hiện thủ tục "kê khai thuế",

Đó là bước rất quan trọng đấy, đừng có đùa, hì hì


 Tùng Lốp (3475)

Tôi đơi anh Fort, cacc chém tòan chuyện kinh tài tôi chả biết gì nên núp kin kín mà hóng hehe.

 Ngưa Điên (3476)

Cảm ơn bác Lý, ko phải là ko tin em gái em, mà là em nghĩ nhẽ đâu lại có cái chính sách hay ho đến vậy ???

Khó tin quá anh ạ.

Cảm ơn chị H NA .


 Fort Minable (3477)

[si="5"][co="#660066"]
anh hai Bua nói chẳng khác nào đi toillette phải tụt quần.

Bên Tây này tới thời điểm khai thuế cho năm 2013 rồi, mỗi vùng khác nhau có deadline khác nhau. Có thể khai online hoặc trên giấy (một khi đã khai online thì năm sau cứ thế mà mần).

Chuyện khai là chuyện của mình, sở thuế ghi nhận. Chuyện kiểm tra sau đó thì hên xui, có thể sau vài năm. Cho nên cứ utmost good faith mà làm.
[/co][/si]


 DragonFly (3478)

master said... (3440)
---------
Con Tơ này lễ mà không đưa gấu đi hầu hạ rồi vác máy ảnh xịn rình chim bói cá địtnhau để chụp đi à? Hệ Hệ

Cái ảnh của cô chụp là bên phố Tây, chỗ này xây theo kiến chúc của bọn Bồ thời thởi. Anh cũng có 1 tấm chụp.

Quả thật nhìn bên ngoài đẹp nhưng lên ảnh thì thấy như cứt. Kể cả ảnh của cô. Hệ Hệ


 nhất (3479)

Em gái của Ngựa Điên nhẽ nói đúng, bên anh theo luật của châu Âu thì bô lão lừa ăn theo con đc định cư bên này xin giấy định cư cũng. Nếu đc thì sẽ được hưởng lương hưu. Thành mẹ phong trào có lân cả chuyến bay chật lích bô lão Lừa qua làm giấy, ở vài năm đc rồi lại chật lích lên máy bay về Lừa cho đỡ nhớ quê hương hố hố .

 Ngưa Điên (3480)

Bác Lý, em thấy ngạc nhiên ở chỗ chỉ là 1 công dân bt ở nước khác vậy mà sang Mẽo trông mi ni 2, 3 năm sau lại được lương hưu hay trợ cấp của Mẽo thì quả là khó tin...

Nhưng bằng chứng là con em họ em đón mẹ nó sang năm nay là năm thứ 3 rồi bác ạ. Mỗi năm 6 tháng, và con nói sau này sẽ đươc. Điều đó làm em khó tin nhưng không dám cãi cỏn vì mình không biết nên mới vào đây hỏi bác ạ.


 Lý Toét (3481)

Foọc Min,

Ai lại đi chê em của em Giang Ngựa không biết tiếng thế. Theo tớ, trường hợp của em Giang Ngựa là bảo lãnh thân nhân. Người giàu thì bảo lãnh được chứ có khó gì đâu. Bảo lãnh người câm cũng được luôn, cần gì phải biết tiếng.


 Fort Minable (3482)

[si="5"][co="#660066"]
Ở đây nhiều anh/chị chưa phân biệt đâu là lương hưu, đâu là trợ cấp xã hội. Năm 2011 bên Tây cũng rộ lên scandale người già nước ngoài được nhận trợ cấp mặc dù trước đó không có đóng góp gì. Bọn giẫy chết thường có chính sách phúc lợi xã hội cho những người yếm thế: tàn tật, thu nhập thấp, thất nghiệp etc.

Obama và Hollande bạn Zì hướng cánh tả nên lấy lòng bần nông hơi nhiều. Bên này vàng son Marine Le Pen mà lên thì RIP dân nhập cư.
[/co][/si]


 DragonFly (3483)

"Khi các bà, các cô Sài Gòn Diện Như Thế Này thì các chị, các mẹ tôi ở miền Bắc không phải ai cũng có một đôi dép nhựa để đi, không phải ai cũng có nhiều hơn hai bộ quần áo (chủ yếu là vải xanh, đen); không phải ai cũng có đủ vải xô để dùng (nhiều lần) cho những ngày "tới tháng"... vậy mà ai cũng tin là "miền Nam đang rên xiết lầm than"; vậy mà ai cũng sẵn sàng nhập ngũ, ai cũng sẵn sàng vào "giải phóng miền Nam".
Huy Đức


 nhất (3484)

Có thật đấy, hơi khó tin vì Lừa lợi dụng cái luật rất nhân văn của Tây lông là tạo điều kiện cho công dân của nó đc " đòan tụ gia đình" . Mà cái gì nhân văn, nhân tính đối với Lừa chả khó tin hở giời! Các bạn ráng làm quen đi nha !

 Fort Minable (3485)

[si="5"][co="#660066"]Anh Lý Toét chụp mũ cho tớ rồi. Tớ chỉ thấy bên này có 1 số cases như thế.

Mà trường hợp khá giả rồi làm sao nằm trong diện nhận trợ cấp xã hội? Hay là vẫn nhận trợ cấp mà chạy Porche ở Villa?
[/co][/si]


 DragonFly (3486)

"Mưa đầu mùa hạt nhỏ mong manh". Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10015168_10202204974660450_1906268584445196991_n.jpg]


 Hành Ngọc (3487)

@daubac vodanh said... [fo: color="#FF9966"](3448)[/fo] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-dvnAORcFKLE/T77YH9T6y4I/AAAAAAAABJ8/JyB4CGiueYE/s68/liudan.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#FF0033"] Mấy con Bựa trên đây phần lớn, chỉ tập trung bật những tiểu tiết mà ít chú ý đến quan điểm & tư tưởng. (hết trích)
--------------
[fo: color="#6600CC"]Cô Vodanh.

Cô mặc định chả có quan điểm hay tư tưởng hay ho gì sất. Vậy nên cô vui lòng không nói chiện quan điểm hay tư tưởng ở đây.

Tại sâu? Tại cô là dân tộc thiểu số Huê. Dững người dư cô không bao giờ có cửa đứng chân trong hàng ngũ quang vinh anh minh bất diệt búa liềm muôn năm bất diệt. Vậy nên tư tưởng của chỉ là tư tưởng Lợn lòi lìu tìu. Đéo bao giờ hiểu được tư tưởng cô Cụ vĩ đại.

Dững người như cô cũng không bao giờ có chân trong đội ngũ thanh gươm lá chắn toàn thắng. Vậy nên quan điểm của cô chỉ là loại quan điểm của bọn tư bẩn thối tha.

Vậy nhế. Nên biết mình là ai. Làm Lợn lòi đê hê hê
[/fo]
[/fo]


 Fort Minable (3488)

[si="5"][co="#660066"]Anh daubac vodanh có thể confirm lại với vàng son Frankfurt, có những trường hợp nhà riêng cho thuê nhưng lại ở nhà xã hội, nhận trợ cấp nhưng chạy X5.
[/co][/si]


 DragonFly (3489)

Đường Nguyễn Huệ thời thởi. Hệ Hệ
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1.0-9/10174801_10202204997141012_8308263974960853067_n.jpg]


 DragonFly (3490)

Đường Tự Do(Đồng Khởi) trước là 2 chiều các cô nhẻ.
Cái góc công viên kia giờ cu Vượng xây 2 con Vicom cạnh nhau đó. Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t1.0-9/10169362_10202204984700701_4691455421649607456_n.jpg?oh=615e1864ed85bcd1aa990eeeac722757&oe=53C85183&__gda__=1405057280_d885c811c687d2d94d7d3b99a1932374]
Cùng góc chụp mfa chỗ này cao hơn chút của bây giờ nài. Hệ Hệ
[img=http://www.poupacomscotchbrite.com/wp-content/uploads/2014/04/vincom-center-dong-khoi-1398337081.jpg]


 Lão Bựa (3491)

Cô vợ đánh càng nói càng hở sườn để bọn bựa chọc. Nhẽ mụ Zì lôi mẹ vào phòng kín cho bọn bộ đội dân quân tâm sự nhở?

Kiểu cứ che chỗ này bịt chỗ kia thì vài hôm hối hận là tự tử mẹ.

He he.


 Đào Lộn Hột (3492)

Con Ngựa Điên đang học đa thủ nhưng hớp diệu ngô vào lại lộ mẹ cốt cách ra ý mà hehe.

 DragonFly (3493)

Các cô bớt sến chút đe. Ngày xưa SG đẹp vì nhìn thanh bình ít người hơn giờ. Cái đẹp nó có phần cổ điển nên các cô thấy bùi ngùi. Hệ Hệ

Gồng bây giờ vẫn đẹp như đã từng, cái góc Eden của bạn Ẩn tình báo hay ngồi được sửa thành Vicom A đẹp đó chứ phỏng? Toàn cảnh nè. Hệ Hệ
[im]https://c1.staticflickr.com/9/8173/7961268846_9434974522_z.jpg[/im]


 Đào Lộn Hột (3494)

Năm 1986 quan vào Gồng để tiếp quản trường Võ bị Đủ Thức đây.

Xác nhận là Gồng Râu cũng dư dép mặc dù Nụi khi đó cũng như dép nốt hehe.

Hay mình có tố chất tinh hoa chứ không bần nông bền vững như anh Lài Dộn nhể?



 master (3495)

Vợ đánh said 3463
..........................
Quan điểm, tư tưởng của tinh hoa Lợn lòi Gồng gộc đây còn đéo. Chẩu hehe.

Lại giở bài chẩu mặc con mẹ nhà, xưởng các cái để con XC nó vào dỡ ra ngày ung dung làm vài ngàn điểm lô, như cha ông nó đã từng.

Con Lài mồm bẹn lại tiếp tục có cơ hội post ảnh Gồng xưa Seri 2xxx.

Chẩu. Huhu tôi đi chết đây. Địt mẹ bọn BKC súc vật và bọn NKC chó chết.

Chẩu con mẹ nhà cô ngay và luôn đi may còn kịp Hehe.





 Lão Bựa (3496)

DragonFly said... (3490)

Hồi lão vào năm 1983 vẫn hai chiều mà, đường đó có quán cà phê hay phết. Quán quản ở trên lầu và chỉ có một ngọn đèn bé tí xíu ở chỗ tính tiền thôi. Xung quanh toàn là rèm vải bao bọc. Dân chơi Gồng toàn tụ về đấy, cà phê đắt lòi mắt nhưng ngon rất. Những bản nhạc cổ điển rất nhẹ nhàng nhẹ nhàng, mềnh màng rất. Tuần nào bọn lão cũng vào đó vài lần.

Bây giờ quá lâu rồi nên quên không nhớ nữa. Kỷ niệm một thời không thể quên.


 No (3497)


Cha khen các con ngoan hiền
Đần zưng ko ác là tiên phật gồi!
Nghiệp cha giáo hóa trọn đời
Một lai giảm ác Chúa lời nhiều cân!

Tộ su -shi.
Giảm ác là tiến hóa.

Tháng nầy năm Mão (75) cách đai 39 năm các con đã bon chen lên đỉnh cao su-shi man gợ của các thời đại zưng cô Pol bển Cam chen lấn lẻn lên ngồi trên đào các con gồi!





 DragonFly (3498)


[im]https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1.0-9/10252066_243279322542855_4451660173375091823_n.jpg[/im]


 Đào Lộn Hột (3499)

Ừ con Mát chưởi lũ chẩu quan ưng. Chả vượt khó đéo gì, động tý là chẩu.

Chẩu thì đưa sổ đỏ đây đm bọn lắm xèng.

Thế đéo nào quan càng ngày càng ghét bọn giàu và lắm chữ thế chứ.


 DragonFly (3500)

Đào bi bô nhiều được anh dẫn đi cắt tóc như nài. Ngồi iêm nha em, anh đã say sưa với hoài niệm về Gồng. Hệ Hệ
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p350x350/10252116_1484843685061292_6571301347158777653_n.jpg[/im]


 Đào Lộn Hột (3501)

Tôi cám ơn chị Hân về chia sẻ của chị nhé!

Tôi không Withlocals đơn thuần mà muốn nhân đó lan toả 1 biz có liên quan chị ạ.

Tôi hiểu ý chị về một fullhouse.

Cám ơn chị, chúc gia đình chị cuối tuần mỹ mãn.


 daubac vodanh (3502)

cô Fort

Vàng son sang Đức đã 20 niên, đã có quốc tịch & sống với hai thằng ku đã lớn, nàng đã li dị ít lâu. VS đã U55 mà trông trẻ nhiều, nhìn tưởng 40 sọi thôi, khá đẹp !

Hai chị em đã có dịp trao đổi về cuộc sống bên Đức.

Tóm gọn câu chuyện là chính Đức lợn mới là quốc gia áp dụng thuyết chủ nghĩa xã hội cura Mac Rau thành công nhất !

Ở xã hội Đức luôn tạo cơ hội cho con người, được lao động, được cống hiến và hưởng thụ. Ai thiếu ăn, cứ apply chính phủ sẽ lo ăn, ai thiếu tiền thì giải quyết ngay & luôn trong 1 nốt nhạc, thậm chí ai không có tiền địt bọp cũng được cho tiền giải quyết luôn ! Ai trốn thuế bị đập méo mõm....

Một xã hội theo thuyết chủ nghĩa xã hội đích
thực !


 Lão Bựa (3503)

Múa với cô Fly nè :

CAPSTAN.

Cho Anh Phát Súng Tim Anh Nát
Nhưng Anh Tin Số Phận Anh Còn
Chiếc Ấo Phơi Sương Tặng Anh Nhé
Nặng Ân tình Số Phận Anh Chăng.

Pallmall:

Phải Anh Là Lính Mời Anh Lên Lầu.

Còn nhiều nữa nhưng lão quên mất òi.


 Đào Lộn Hột (3504)

Thằng cu đứng sau có tố chất lãnh tụ anh Lài thấy không?

 DragonFly (3505)

master said... (3495)
---------
Địtmẹ con nài cũng là 1 con Lợn Lòi liếm lồn nài, con nài không nhờ dân Fồng hào sảng bọn anh thì có mà có lồn tiền mà ở Phố Cổ như bai giờ. Hệ Hệ

Có thú chơi ảnh mà đéo thấy đọ hàng với cu Lốp đệ anh là sao? hệ Hệ


 MBTradingVN (3506)

Con Ngựa Điên đang học đa thủ nhưng hớp diệu ngô vào lại lộ mẹ cốt cách ra ý mà hehe.@ Đào Lộn Hột-Hạt Điều tinh mắt đấy he he he, MB có lời khen. Riêng con Nợ, cỏn bi bô miết mà chẵng thấy ai đoái hoài là sao ta????

 Fort Minable (3507)

This comment has been removed by the author.

 Fort Minable (3508)

[si="5"][co="#660066"]Anh daubac vodanh:

Vậy anh cũng biết những chuyện tôi đề cập ở trên? Cái muốn nói ở đây là một số người dù đã có điều kiện nhưng vẫn lợi dụng chính sách của bọn giẫy chết.
[/co][/si]


 Ngưa Điên (3509)

ANH Fly....
em hóng quán lâu rồi nhưng ít còm em nhận xét vậy annh đừng giận em nhé. E thấy mấy anh lớn trên này cồng còn đưa ra chủ đề này kia để mọi người bàn luận, còn anh suốt bao năm nay vào quán chỉ lảm nhảm mấy câu sến sẩm nhưng lại rất giỏi soi mói người khác .

Nhìn hình anh chưng lên thì cũng có vẻ đàn ông mà nhẽ nào lại đúng với tên Dì gọi anh là lài BẸN...
Bẹn thì gần khu vệ sinh quá nên gây sự chú ý...hihi.

Nếu em nói có gì sai mong anh khai sáng anh đặng em nên ông người công chính.


 Fort Minable (3510)

[si="5"][co="#660066"]Có ai đang coi trực tiếp từ Vatican không?
[/co][/si]


 Ngưa Điên (3511)

ANH ĐÀO nói gì em thì nói rõ ra em mới hiểu, em mới cồng quán mong các anh chỉ giáo.

Bản tính em thực thà cần gì em hỏi thấy j thác mắc thì em thắc mắc anh Đào ạ.

FUC anh Đào.


 DragonFly (3512)

Anh phục trình thẩm cồng con Đào Địa Chủ thật rồi đấy. Đúng là mấy thằng nát ziệu & đần độn đéo thể cải tạo được. Hệ Hệ

Đồ rẻ rách, đầu 2 thứ tóc mà óc chứa toàn cứt thì chết cụ cô đi cho đỡ chật đất. Buồn thì đọc sách cho nó sáng sủa ra chút.
Đã ngu xuẩn mà tuần trăng nào cũng rơi nước mắt là sao. Hệ Hệ


 Lão Bựa (3513)

Ngưa Điên said... (3509)

Cô nên im mồm đi được rồi đấy. Lại là chị Thắm phải không?

ĐKM, sao dạo này bọn chó hoang với bọn điên điên khùng khùng nhiều thế nhở? Chém đầu này chúng mọc mẹ đầu khác, cứ như ma. Làm vẩn đục quán.

Mà chúng chỉ thích công kích ai đó mà không có ý thức xây dựng gì.

Cút đi nhế. Mọi người không cần cô đâu.


 DragonFly (3514)

Địtmẹ mấy thằng Nụi Bẩn, chơi thì rất lèo lá nhưng rất xính vỗ ngực nhận mình hào sảng.

Hào hào cái địtmẹ chúng mày ấy mà hào. Mồm miệng đỡ chân tay, đạo đức giả, a-dua, đội trên đạp dứoi là bản chất của loại Nụi bần nông chúng mày. Hệ Hệ

Gồng đéo có loại lèm bèm, lảm nhảm mất tư cách như chúng mày đâu, lũ lợn mọi, súc vật. Hệ Hệ


 Ngưa Điên (3515)

Anh Bựa Lão anh kể tiếp chuyện đám cưới Thiên Đàng đi em hóng.

Em thích anh nhất cồng của anh nhiều thông tin và trải nghiệm chứ ko xiên xỏ kiểu BKC như anh Đào Hột.

Có j anh Đào cứ chửi thẳng em nghe được đừng xiên xỏ nó hèn ông người đi anh Đào ạ anh ám chỉ ai em đéo cần biết . Mời anh đọc lại và suy ngẫm.


 Tùng Lốp (3516)

Ơ. DCM lại chửi nhau à?!!!

các anh cứ chửi nhau đi nhế. tôi đang dọn dẹp phòng cho mini. tí tôi vào tôi chém tiếp.


 Fort Minable (3517)

[si="5"][co="#660066"]Trao đổi với nhau 1 chút là một số anh/chị lại cảm tính ngay.

Bật nhau để tiến bộ thì bật vào luận điểm/luận cứ chứ cớ gì bật vào đặc điểm/tính cách/nguồn gốc etc.

Chẳng hạn, anh đi trễ lần này thì lỗi của anh là đi trễ, không thể kết luận anh là người vô tổ chức, lười biếng, hay là người vùng này vùng nọ.

[/co][/si]


 Ngưa Điên (3518)

ANH đào với anh Ly bắt nạt cồng mới nhé...

Các anh cứ nổ như ngô rang cũng cho người khác nổ chứ nhỉ , mà sao em thấy cả quán mỗi 2 anh là bẩn thỉu xấu xí như nhau ở cái tính này hệ hệ...

Thắm Thắm cái lồn ý anh Bựa lão.
Em là ai thì kệ mẹ nhà em, cái ji ngứa dái thì em nói ko được sao anh hệ hệ... các anh cứ cẩn thận tội chửi vàng son em báo con Dì là các anh lại giống con Mèo Hen hết cho mà coi...hệ hệ.


 MBTradingVN (3519)

Fort Mint đang cảm tính đấy...lực lượng đặc biệt Sai Gon phát hiện một đặc công mò vào ăn vụn rồi ỉa bậy nên đang chặn lại để tỉn một trận thôi mà...he he

 Lão Bựa (3520)

He he đĩ giai sát gái.

Khi nào có mini nhớ kể chi tiết mọi thứ nhế. Xem có giống mọi người không?

Với lão thì khó tả lắm. Bế nó sợ lọt tay bởi nó bé bỏng quá. Lão chỉ dám hôn nhẹ lên má nó thôi. Mà con nhỏ nhà lão sinh ra đủ ngày đủ tháng. Khi lọt lòng nó không khóc như mọi đứa trẻ khác mà nó láo liên nhìn mọi người và cười, tóc xanh rì.

Bà đỡ mới phát một nhát vào mông, nó mới khóc oe oe. Lớn lên cứng đầu phết, gái sinh hôm rằm mà.


 Ngưa Điên (3521)

Bật nhau để tiến bộ thì bật vào luận điểm/luận cứ chứ cớ gì bật vào đặc điểm/tính cách/nguồn gốc etc.
Trích từ anh Minable...

Cứ ccoong chính nhyuw anh này mới đáng mặt đàn anh chứ , em ít tuổi mới vào quán mà thấy các anh xưng danh già hói mới hiểu biết mà thật em thấy các anh tranh luận còn ko bằng mấy bà bán rau. Ai động vào các anh là các anh lôi ra đủ thứ rồi gán người này vào người khác để chửi cả cái Hà nội.

Em mà là người HP thì em thấy anh Fly là nỗi sỉ nhục cho sự hào phóng của ĐÀN Ô hp...
Còn anh đào thì rõ là anh nhà quê ra Nụi phải cố mà bon chen nịnh bợ để mong có 1 chỗ tại Nụi phải ko anh Đào ???


 Tùng Lốp (3522)

@ Lão Bựa: hôm đó tôi chắc là được vào xem vợ đẻ Lão ợ?!

Bên này chồng được phép vậy mà, chỉ sợ lúc tôi đến thì vợ đẻ rồi. tôi đi làm, mình nó ở nhà,lúc đau đẻ nó sẽ tự đi hoặc gọi ambulance.

Nếu mà đến kịp được chứng kiến tôi sẽ kể cho lão nghe hehe.


 Tùng Lốp (3523)

anh Master show tí hàng xem lào, đéo gì mà ủ kĩ thế. anh em chơi ảnh mí nhau cả.

 Fort Minable (3524)

[si="5"][co="#660066"]Các anh/chị đổi đề tài nhanh quá. Đang hứng chém về kinhtài-thuếmá lại nhảy qua chuyện khác.

Thôi thì tiếp anh Lốp chuyện bébé.

Khi vện đi sanh, ngoài giỏ xách chuẩn bị các đồ cần thiết thì cũng phải có máy quayphim/chụp hình để chộp những khoảnh khắc hiếm có. Lúc vện sanh thì mình được vào trực tiếp phòng sanh, rồi tự tay cắt dây rún, rồi cái kẹp rún khi khô được giữ làm kỷ niệm.

Mình đầu đen da vàng nhưng được đối xử chả khác da trắng tóc vàng. Khác hẳn cùng da vàng đầu đen mà phân biệt này nọ.
[/co][/si]


 Ngưa Điên (3525)

Hào hào cái địtmẹ chúng mày ấy mà hào. Mồm miệng đỡ chân tay, đạo đức giả, a-dua, đội trên đạp dứoi là bản chất của loại Nụi bần nông chúng mày. Hệ Hệ...trích mồm Bẹn.

Con Ngựa Điên đang học đa thủ nhưng hớp diệu ngô vào lại lộ mẹ cốt cách ra ý mà hehe....trích Đào nhà quê.

ĐKM, sao dạo này bọn chó hoang với bọn điên điên khùng khùng nhiều thế nhở? Chém đầu này chúng mọc mẹ đầu khác, cứ như ma. Làm vẩn đục quán. trích từ anh Bựa Lão.

Dì ở đâu mời về ngay xem 3 anh hùng quán Bựa mà như này Dì ơi...

Thế này thì ai mà dám cồng quán nữa dì ơi. Các anh chị đã thấy sự Đàn ông người lớn của các anh ý.
chưa ạ...hệ hệ.
Sự đê tiện có mà dấu vào mắt. hệ hệ.


 Gà Chíp (3526)

[si=6]
tôi lại trồi lênh đơi và điểm vài tin củ chuối:
- lừa tạn biệt tpp đéo hẹn ngày gặp lai.
- Nhặt bửn sẽ là đối tác big boy của lừa.
- quan trọng là chứng sẽ nổ tung vì nới room cho nhật, dcm cô nào tiếc bữa nọ chưa mút đc con x5 thì mai vô hàng kiếm lại

chứng lừa sẽ bắn 1. tuần để chầu mừng ngày quốc gì.

hết


 ketui (3527)

Hi! Chi bộthúi!
Nhạc lên! (Mịa, không hiểu sao mỗi khi EM hô từ: “Nhạc lên” là trong đầu EM hiện lên bảnnhạc của cái conđéo giề ma casĩ ấy ((game Plants VS Zombies)) Rất phấn khích!).
Nhân, sắp dến SN EM, anh/chị nào ngoài Lừa nhớ cẩnthận, giờhồn về các kiểu phátngôn vớvẩn nhé!
EM thật, dạolầy EM cũng rảnh C lắm chứ đéo đùa!
Tùm! Tùm! Tùm! Tùm! Tùm! Tùm!


 6 son (3528)

A Đào Lồn bắt chuẩn đéo chịu.
Đkm, chết cười,hehehe


 ketui (3529)

@ Mr.Fly!
EM xin anh! Được chứ!
Anh cứ xuốtngày Phồng, Phồng, Phồng!
Hay, hổng ấy! Anh, cút mẹ anh về Phồng zùm EM cái cho SN năm nay EM nó đỡ zức thủ được chứ!
Anh cứcoinhư zề wê ấy mà! (Lỡ đặng! Anh về luôn zùm EM đây cám ơn!)
Đa tạ anh! ( Rất chân tình! Thật!).


 Gà Chíp (3530)

[si=6]
dcm con ngựa điên nổ 1 cồng cho ra dáng ông người coi nầu. lèm bèm khoá mõm giờ, động vào anh lài bện là chết cô zõ chửa


 Lão Bựa (3531)

Lại hồi tưởng chuyện cũ.

Các cô đã bao giờ đi ăn cơm mà phải vừa bước đều và hát không? Lão đã từng.

Đèo mẹ, đến bữa đói mờ mắt, đi còn đéo vững nữa là vừa đi đều vừa hát. Thế mà khi cất lên tiếng ca là máu lại hừng hực, hừng hực tmt.

Mỗi mâm 6 thằng. Một nồi cơm đủ cho mỗi thằng 3 bát B52 vơi, một cái đĩa lớn có rau chiếm một nửa và 6 thằng có 6 miếng thịt hay cá khô. ĐKM, bọn nhà bếp thái thịt tài tài là. Mỗi miếng thịt cứ mỏng như dao cạo, và nước chấm là cháy đun lên cho vào khá nhiều muối.

Lắm thằng ăn hỗn phết. Cả mâm có 6 miếng thịt mỏng mà nó làm mẹ 3 miếng. Anh em còn phải nhường nhau thì nó làm thế. A kay rất. Nó hung hãn tới mức mà không ai dám xếp hàng cùng nữa.

Bọn lão quyết cho nó nếm mật đắng. Cả bọn hẹn nhau đứng xếp hàng với nó. Vào mâm bọn lão cầm muôi thi nhau múc và gắp. Đến khi hắn cầm muôi thì thịt cá đã hết òi. Sau vài lần là nó lảng sang mâm khác. Mà nó cứ sinh hoạt ở mâm nào là mâm đó nhộn nhịp hẳn lên. Buồn cười rất.


 Ngưa Điên (3532)

Sao đcm nhà các anh cứ xúm xít vào lồn em là sao nhỉ . ĐỊT MẸ anh Lài chứ bố anh Lài trên quán này em cũng chửi thế thôi cả anh Dào cũng vậy...

Thế các anh nghĩ cứ chơi quán lâu thì được chửi thằng khác à ???

Em là Thắm, là Mèo, là thăm , là thẳm thì kệ con mẹ nhà em chứ nhỉ.

Là lồn gì thì em vẫn sủa như các anh đang sủa thôi mà hay nhẽ ở đây có đại ca bảo kê quán ???


 Cho Hoang (3533)

[si=6]Ở quê, việc cưới hỏi, lể lạc...nhiều zất!

Tháng này, nhà tui khoe nhận được 6 thiệp mời cưới, 4 đám giỗ họ. 1 đám nhà cúng.

[img=http://haidangplaza.com.vn/uploads/news/2013_01/thiep_cuoi_dep_re.jpg]

Tuyền thân thuộc, bô tui già rùi, không có quan hệ cá kiếm, xã giao.

Nhà tui chia người đi dự! Ngày tốt đám trùng đám. Không đi mất lòng!

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6Sg8Ct-CB0VFoUGwk73zmneYrFjY39GZVWlh8tK-fogKVGL-o65hh3i026_LVRlNgZ-qL6VTH3rzv_AcERNcVzS_AdAmn-q1XqT4jqvKXJs9IpoHoBTmjIFbeSnBe1UhhgOKu96KVjNk/s1600/cungon1.jpg]

Tui thấy được mời nhiều đám, tui vui. hehe...

Làm rạp - cắn bú.
Tiễn/ đón dâu -cắn bú.
Đãi bẹn bà- cắn bú.
Dở rạp- cắn bú.

Nhạc ca vang lừng...bước thấp, bước cao ngã nghiêng về nhà. Phê!

[img=http://kenhcuoi.vn/uploads/news/images/Quytrinhtonghop/NhaHangTiecCuoi/kinh_nghiem_to_chuc_dam_cuoi_tai_que/dam_cuoi_que_2(1).jpg]

Tui nhẫm:

Tiệc cưới 3xị x 6 quả = 1 củ 8 xị
Đám giỗ họ 2xị x 4 quả = 8 xị
Đám nhà cúng( dự toán) = 10 củ

Vị chi 12 củ 6 xị ( 12,6 trẹo Cụ)

Những đám " Phải-Không" thế này, nhà đéo nào cũng thế!

Nhứt nhói nách mí mức thu nhập ở quê!

[img=http://www.kids-center.org/images/10401537/image001.jpg]
[/si]


 Đào Lộn Hột (3534)

Có câu chuyện ngụ ngôn, rằng con quạ đã hôi, dung mạo không được đẹp, lại hay kêu chói cả tai. Quạ đến đâu lũ chym cũng bỏ đi.

Quạ tức quá bèn chửi, "địt mẹ chúng mài, sao cứ kì thị bố!"

Ông kền kền mí bẩu, "mài đã hôi còn bày đặt hót. Như tao đây này, tao gí buồi bay, gí buồi hót, chỉ đớp là lành. Mà mày muốn chúng nó quý thì mày thay đổi mày đi!"

Chuyện răn đời gửi đến anh Mèo. Anh mà bình thường thôi, không cần chói loá, đố con nào dám đụng đến anh.

Tôi có cần nói thẳng không thưa anh?

He he, hệ hệ, khục khục.


 Lão Bựa (3535)

Đào Lộn Hột said... (3534)

He he. Nói thật nói thẳng là phải nói như cô. ĐKM, khen cho chết mới kinh nhở?


 Lão Bựa (3536)

Mụ bò he he đâu gòi? Vện nó tỉn cho 3 nhát đang nằm thở hay ngất hử?

Tinh vi, long lanh cho lắm vào. Đã yếu còn ra gió, ĐKM.


 Đôn Lò (3537)

Anh Lốp,

Vào coi vợ đẻ nhớ chụp ảnh. Tất nhiên không flash. Những tấm ảnh đứa bé vừa chào đời sẽ là kỷ vật khó quên đấy. Tôi may quá có mấy tấm.


 Đôn Lò (3538)

He he thành VS Hannah,

Đấy đấy mấy cái này mới là cái Lò quan tâm hết mực nè.


 ketui (3539)

EM thật! EM đéo biết ănchơi là chi cả!
Nhưng, EM cũng phấnđấu mẹ nó 1wả lylầy cho nó khỏi đụnghàng(Khi đinhậu mà EM xáchtheo cáily nầy thì thế wái nào khôngbaogiờ EM say đến mức wên tất cả). Nhậu kiểu giề cũng nhìn cái ly!!!! í ì i!!!

[img=http://s687.photobucket.com/user/money01_01/media/DVC00007.jpg.html?sort=3&o=50]


 ketui (3540)

Đùmá, thằng foto bú kẹc!
[img=http://i687.photobucket.com/albums/vv231/money01_01/DVC00007.jpg]


 Ngưa Điên (3541)

Hệ Hệ vui đéo chiệu. Gờ em chửi nhau với các anh mà đéo bị các anh chui lại cứ lôi con Mèo ra chửi vậy em sướng quá. Chửi tiếp đi anh Đào Lồn Hột . hệ hệ.

Anh chửi đến mai em càng thích còn em cứ ngứa bườm là em chửi như các anh đang chửi.

Chước sau quán của các anh cũng chỉ là mớ dẻ dách mà thôi hệ hệ.
Mời anh nhà quê...


 Đôn Lò (3542)

Con Ngựa Điên bớt chửi đi. Cồng cái gì thì cồng đàng hoàng không lại khóa mõm 700 ngày bi giờ.

 Lão Bựa (3543)

He he. Bác sỹ nói nhưng đéo ke. Làm mẹ 3 ly cho máu.

[img=https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/1911721_1400471866900601_7587162799331412614_n.jpg]

Không xỉn làm mẹ 3 ly nữa. SLGB, he he.


 ketui (3544)

Đùmá! Anh/chị cứ mởmiệng là: Tinhwa, côngchếnh,... Blblbl...
Cứ thoátra khỏi Lừa thì vẫn toàn tưduy Lừa trên đất ngoài Lừa!
Địtmẹ, nào là chửi Lừa kiếm chút tiền chửi (nhuận). Anh/chị hay thì ngon dùng tiếng bảnđịa, và viết về thờisự,kinhtế, chínhtrệ,blblbl... bảnđịa cho EM tường! Địtmẹ, tường!
Mangtiếng thoát Lừa mà óc toàn thùhằn thì thoát mần đéo hề?
Địtmẹ, một lũ GATO! Đến cáixứ chóchết mà chúngbây cũng đéo để yên là mần sao???

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/q71/s480x480/10313456_1418721151724355_7901208172365517089_n.jpg]


 Lão Bựa (3545)

Ngưa Điên said... (3541)

Cô nên lượn đi. Nếu là ai chăng nữa thì cô đang tự bôi xấu mình đấy. Nhẽ cô hết lòng tự trọng rồi sao?

Có thể cô có rất nhiều chuyện để kể nhưng cái cách cô thể hiện nó không phù hợp với phong cách của quán. Quán bựa thật nhưng nó không bựa như cô nghĩ đâu. Hãy cân nhắc nhế.


 Meo Hoang (3546)

Tét phát

 master (3547)

Anh đang bỏ thuốc lá chi bộ ạ. 2 tháng nay ngày chỉ hút 1-2 điếu. Tự phục mình rất hehe.

Nhưng, đcm chiều nay anh vửa sắm cái điếu cày để mẹ ngoài bancon. Thuốc lá vẫn cai như đã lên kế hoạch. Nghiện nó khổ thế.

Suy ra, nghiện mạng nó còn khổ bỏ con mẹ ra kém đéo gì, nhể mấy con cờ lôn mặt bườm nhể?

Tùng lốp. Tin đéo cô Lài, ko thấy biệt danh mồm bẹn à. Mà bên đấy chụp đẹp. Lừa làm đéo có cái nền trời xanh ngắt kiểu ôn đới như bên kia nên chụp cũng khó.


 Hannah (3548)

Đôn Lò said... (3542)

Anh Lò mà tập yoga một thời gian thì tự khắc chả bao giờ phải bận tâm đến những đối tượng như trên. Yoga giúp đầu mình tập trung vào những thứ mình quan tâm, quản lý thời gian tốt hơn, quản lý cơn bốc hỏa, sự trêu chọc, khiêu khích tốt hơn nhiều. Nói chung là calm down rất nhiều. Hồi nẳm, tôi là người có máu điên, khá crazy, dễ nổi cáu, dễ bị khiêu khích. Hồi sang Ấn bắt đầu học yoga, rồi meditate, thấy cơ thể chịu đựng nóng/lạnh/đói/khát giỏi hơn, tính tình trầm tĩnh đi nhiều, hầu như không cáu gắt nữa. Hay là khả năng thích ứng, tính chịu đựng, hay khả năng thỏa hiệp tăng lên??? Khôgn rõ, nhưng yoga đã giúp tôi nhiều.

(À, vâng, các AC tập thập dâm công của Zì chắc cũng khỏe mạnh lên từng ngày chả kém gì yoga).


 Meo Hoang (3549)

ĐCM nhà anh Đào nhé. Tôi cấm anh nhác tên tôi địt mẹ anh tôi dí lồn thèm cồng nữa. tôi có máu lồn nic nào mà pam. đcm nhà anh.

 Meo Hoang (3550)

ĐCM con Ngựa điên con lão Bựa con đào, mả bố con Đào đừng nhác tên meo hoang nghe mày


 Đào Lộn Hột (3551)

Địt cụ con Mèo hen hehe.

Bốt cùng 1 tấm ảnh bên fb lấy link còn giấu cái cức.

Tôi thật lòng cũng muốn anh hoà nhập, chứ dư lày, thấy cũng buồn vì nhớ anh.

Mèo ơi mày dù là màu gì cũng phải bắt được chuột, chứ nằm bếp, liếm lông mãi cũng chỉ đến làm lẩu rau má Thái Lọ thôi mèo ôi ồi!

He he khục khục.


 Hannah (3552)

Thế quái nào mà google image Vàngson mắt biếc mông to đùi tròn lại ra hình ảnh ntn nhỉ????


[img=http://hanglinhthao.com/uploads/news/2014_01/1512657_723349414344435_423799750_n.jpg]

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/527243_411196052261585_1741182019_n.jpg]


 Đôn Lò (3553)

Hannah,

Chả hiểu sao tôi vẫn chưa chịu tin yoga. Nhẽ phải tập thử thật.

Về chịu đựng vật chất: đói, mệt, khát, nóng, lạnh... tôi khá tốt vì có thời gian dài làm nghề phải làm quen với điều đó. Nhưng đúng là tính khí tôi cực dễ nóng giận. Nhẽ Tôi nghe chị.

[(-)]


 Lão Bựa (3554)

master said... (3547)

Bỏ là bỏ luôn chứ đéo ai như cô còn hút thì thụt. lão đã bỏ là phát ăn ngay nhế.

Kinh nghiệm nè. Khi mình bỏ hãy quăng hết mọi thứ liên quan đến chúng chủng ra ngoài đường. Thông báo cho bạn bè và người thân mình đã bỏ. Cuối cùng mình hãy làm như mình đã nói để chứng tỏ mình là người giữ chữ tín. Vậy thôi.

Lão đã bỏ mười mấy năm nay gòi. Lô đề, cờ bạc bỏ từ ngay khi cưới vợ nhế. Gụ không bỏ, he he ngu gì bỏ.


 Ngưa Điên (3555)

HAHAHA.
Đcm nhà anh ĐÀO nhà quê và anh Bựa Lão. Cca anh làm con Mèo nổi điên nó nhẩy vào chửi mả bố anh Đào và anh Lão Bựa cứ lôi tên nó vào kia kìa. Cac anh mở trang cồng ra xem vì các anh mà nó chửi cả tôi kia kìa. ĐCM nhà các anh nữa.



 Đào Lộn Hột (3556)

Anh nào có duyên kể chiện, kể cho con Mèo hen nghe câu chuyện "Đã nằm trong đống phân thì nên im mỗm" giúp tôi cái coi haha.

 Lão Bựa (3557)

Thôi, lão lặn mẹ đây. Quán như cặc. Hy vọng mai sẽ khác. BB lũ mặt nồn ngan aka con mụ Zẻ thối tai máy cháy.

 Fort Minable (3558)

[si="5"][co="#660066"]ketui chắc không ở Lừa đã lâu nên việc diễn đạt tiếng Lừa có vấn đề? Hay vì lí do gì khác?

Việc giao tiếp quan trọng là hiểu nhau nhưng nếu có cách diễn đạt rõ ràng+hóm hỉnh thì không tốt hơn sao?

Ketui có thể viết bằng tiếng Nihon, nhưng những người khác không biết phải mất thời gian dịch lại (google chẳng hạn). Nhiều anh/chị ở đây cũng có khả năng viết bằng tiếng nước sở tại nhưng để làm gì?

Theo tôi, chỉ tranh luận chủ đề mình quan tâm. Và cũng có thể cân nhắc mình có nên tranh luận với 1 ai đó hay không, nếu dưới cơ mình quá nhiều.

Còn chuyện chia sẻ lại là chuyện khác.

[/co][/si]


 Hannah (3559)

Anh Ketui về nhà anh đọc giùm tui cái cồng, rồi giúp tui chút nha. Thành anh.

 Lão Bựa (3560)

Đào Lộn Hột said... (3556)

Chuyện đó trên mạng đầy mà cô Đào lộn hột. Cô cứ bảo nó gúc phát rà ra ngay thôi.


 Ngơ Ngác (3561)

Em biết là phong tục tập quán nó vậy chị Na, không phải người ta không có khả năng làm tốt hơn mà vì thói quen nó vậy mình không thể làm khác được.
Em chỉ nghĩ thói quen nó thể hiện bản chất con người, em nhìn thì thấy ngoài này coi trọng chuyện ăn uống, bú đớp, thói quen đó tạo nên tính cách không tốt. Khi em đi ăn buffet cũng vậy, người ta nhăm nhe những món đắt tiền để ăn, mặc dù họ không thích, không biết ăn món đó nhưng vẫn cố nhai nuốt để bõ đồng tiền bỏ ra, nhìn khổ tâm hết sức.


 Fort Minable (3562)

[si="5"][co="#660066"]Hannah said... (3548)

Tôi thấy nhiều bạn Tây lông thích món Zen/Yoga/Meditation. Nhiều nơi đầu buổi sáng còn có chương trình Zen/Yoga khoảng 30-45 phút.

Đây là blog của bạn Leo (không phải Tùng Lốp - Léo). Bạn này hơi bị nổi vì hiệu suất làm việc trong giới viết lách.

Leo Babauta

[/co][/si]


 Ngơ Ngác (3563)

À đi vòng vòng ngoài Nụi chơi thấy thanh niên cứng vửa uống trà chanh vửa rít thuốc lào vãi mẹ đái, trong em hút shisha thôi.

 ketui (3564)

@Fort minable (3558)
Thật! Anh/chị ngoạingữ, EM chỉ dùng để đongxèng (cầncâu cơm của EM) nên mặcđịnh EM đéo dùng bừabãi! Anh/chị hiểu chứ!
Về ngạingữ, tiếng giề không chắc thì EM dùng miết vậy đó! (Gọilà: rènluyện, sai sửa!) U OK ?!

Thank you, so much! True!!!


 Lão Bựa (3565)

He he. Bắt đầu từ ngày mai lão sẽ xem xét tử vi nghiêm túc cho các bựa đang hóng quán nhế. Mỗi ngày chỉ có 1 đến 2 bựa thôi.

Lão không tham gia comments nữa mà xem cho các cô. Các cô nhờ nhiều quá làm như lão mắc nợ lun, he he.

ĐKM, bói nhảm mà sao lắm tên nhờ xem thế. Thôi lão out.


 nayel2006 (3566)

Cười té mẹ ghế. Quán xá đéo gì mà giờ như oep trẻ thơ :v . Con đĩ mậu dịch bận yêu đương cho lắm vầu. Tổ sư.

 ketui (3567)

Kể chibộ nghe chiệnzui zề can uýnhlộn he!
Hômđó, sau tăng 2, 3, 4 tức 2-3h sáng sau, về đến nhà. EM, móc chìa khóa dưới cốpxe, tính lấy khóa, mở cửa nhà. Thế đéo nào, chìakhóa xe rớt mẹ xuống lỗcống, hú hú hú,…
Thế, EM mới nói vói thằngem của thằng đi cùng: “ Hey, hổng ấy, tao mí mài đi khách ạn gầnđây ngủ đi!”
Thằnganh (bạn EM): “Địtmẹ! Tao nói mài về, địtmẹ, mài hông về tao úynh mài chết! Tao là anh mài, tao có wuyền!”
Há há! Thằn em say thì sợ đéo: “Anh ngon uýnh tui đi, giết lun tui cũng đéo phảnkháng!)
Á đù! Chúng uýnh thiệt!
Mẹkiếp, Thằng anh 80kg, thằng em cũng the same!


 ketui (3568)

Continue!

Rùi, EM thấy thế lao vầu ôm thằnganh, miệng thì cứ la: “ Mầy điên hà?! Mầy khùng cũng vữa thui chớ!)
Sau, thằngem bị uýnh đau, mới: “ Tui đéo nhịn anh nữa đâu đới!”
Á đù, lại còn thế nữa!
Thằnganh: “ Mầy ngon mầy uýnh lại đi, tao cho phép đó! Đêmnay, tao đéo giết mày, tao đéo làm anh mầy nữa, thằng mất dạy!”
Thếlà, chúng lao vầu nhao, uýnh nhau EM nghe đâu: ”Bụp, bụp, bốp, bụp,…) EM vẫn đang can chúng, và phán 1 câu mà giờ nghĩ lại, thấy vẫn còn mắccỡ: “Địtmẹ, H giờ mầy có còn coi tao là anh em nữa không?” (Đùmá, trong hoàncảnh anh em ruột tụi nó đang uýnh lộn) Há há há á á á!
Rùi từ đâu? Côngan với dânphòng kéo tới.
Nhưng, mọichuyện cũng ổn với đám CAM (bị, nhà có điềukiện mờ! kiểmduyệt đoạn nầy!)
Sángsau, người EM rêm như xát muối, máu me từalưa! Bàmẹ, can uýnhlộn đéo phải đàng! Anh em người ta uýnh nhao, đâu zô can, còn bài đặt:” Mài có còn coi tao là anh em nữa không chứ!?”
Giờ nghĩ lại, EM buồn cười wa’ đi, mọilúc, mọinơi!
Kekekekekek!!!



 ketui (3569)

Chốtlại: Việc, đéophải của mềnh thì nên đứng xaxa wansát! Đéo nên nhiềuchiện, đếngần rùi còn chỏmõm hay taychân chọtvô. Mấtmạng có ngày, đừng đùa mới Lừa!
Địtmẹ, EM khùng vậy chứ mà dzui tính lắm đớ! Khớkhớkhớ!!!
Thui EM đi uốn thuốt đới! Nhớ nhé anh/chị ngoạiwất, cẩnthận cái lồn. Ý lộn cái mồn! Địtmẹ, cái mồn!


 Tuong Can (3570)

He he tôi vừa được Bạn bên Tai bảo chuyển tiền đen sang Tai không tiêu được phí rửa không hề rẻ.

 Mít (3571)

Xem hình ngày xưa và đọc những lời giới thiệu được viết bởi người bây giờ nhiều khi hài điếu chiệu nổi. Tỉ dư hình giai gái Gòng trong link mụ Chuồn đưa,

[img=http://st.vitalk.vn/img/2014/4_26/946808-4806947933563-179162837-4531-5859_2isaede2il1r9.jpg]

được chú thích dư này,

"Vợ của trùm du đãng khét tiếng Sài Gòn thập niên 60 Đại Cathay sánh bước bên chồng, diện bộ đồ hồng phấn gồm váy ôm và áo lửng, đeo kính đen kiêu kỳ."

Hố hố.


 Cô Cấn (3572)

Thử phát sửa tên

 Anh Nguyễn Tuấn (3573)


Đụ má, có một kho ảnh miền Nam và Saigon trước 1975 đây nè...mấy cha nội Bắc kỳ chó 1975:

- Saigon và những tên đường xưa:

http://namrom64.blogspot.de/2013/10/saigon-va-nhung-ten-uong-xua.html


 Anh Nguyễn Tuấn (3574)


Đụ Má...BKC 1975:

http://namrom64.blogspot.de/2012/09/muc-luc-list-nhin-hinh-anh-xua-e-nho.html


 Mít (3575)

@ Crazy Horse

Chả biết mụ có là clone của ai hay không, cái đấy không quan trọng. Câu hỏi mụ đưa ra Mít đã từng nghe nhiều người thắc mắc.

Ngoài các điều kiện của Liên Bang, mỗi tiểu bang có luật riêng của chúng. Cơ mà sau reform 1996 thì bỏn ra luật khó khăn hơn nhằm giảm thiểu các vụ ăn eofe dư mụ nêu ra, ie mang má già sang làm vú em, vừa bớt tiền babysitter, vừa có thể ăn SSI các thứ.

Còn má già tính khôn lỏi, ở 6 tháng, đi 6 tháng, chả dụ vậy, bỏn chính phủ sẽ xét tại sao má lại có tiền đi du lịch ra ngoại quốc hàng năm? Đại khái thế.

Đã nói khi dính tới luật lệ với bọn Mẽo, đừng chơi léo chúng. Chúng có thể chưa rờ đến mình, dưng khi rờ đến thì mệt lắm.

Đi chơi một lúc. hố hố


 MADONNALILY - MADONNALILY (3576)

Thấy mọi người chộn rộn vụ ảnh ủng, Ly chợt nhớ ra An Hoang Trung Tuong có trang Xứ Lừa, cũng sưu tầm được khá nhiều ảnh Gồng, Nụi 6X, 7X, 8X... quý quý.

Mà Zì và các cộng sự nhẽ bận mải mê chinh chiến và yêu đương nhiều mặt trận quá, nên bỏ bê trang này nhờ.

XỨ LỪA


 pepsti (3577)

Cám ơn MADONNALILY nhiều nhiều !
Xin được gửi một cái hôn gió qua Net tới Nàng.

Những gợi nhớ của Ly thật tuyệt.


 pepsti (3578)

Tùng Lốp ơi, bộ ảnh của anh thật tuyệt.
Anh bật mí một chút về niềm đam mê về ảnh của anh với đi.
Chẳng hạn như anh có tham gia một khóa học chụp ảnh ko ?

Hay như đang rặn ỉa, anh cũng tượng tượng phải chụp nó kiểu này này thì nó mới đẹp nè ( niềm đam mê đó !).

Đại khái anh chia sẻ một chút phía sau sự thành công của những bức anh của anh.



 Daddy (3579)

Sắp đến ngày "Giang san thu về một mối" tôi chồi lên chửi địt cụ bọn NKC một phát, dcm có cái tổ quốc tươi đẹp ngần kia mà không bảo nhau giữ được.

 Đôn Lò (3580)

Tôi xin phụ họa với anh Daddy: địt cụ lũ NKC chỉ biết ăn xong gòi nhạo. Có cả thiên đàng mà đéo biết giữ.

 Tùng Lốp (3581)

[si="5"][co="#336600"] @Anh Bẹp Tí: thành anh, gớm anh nói cứ như là tôi đã nổi tiếng và thành công lắm rồi. Dcm như MC phỏng vấn nhân vật và sự kiện í.

Tôi chả học hành bài bản khoá nào anh ạ. tất cả là tựayf mò hết. quan trọng là có đam mê.

Đầu tiên khi tôi chưa có máy ảnh, tôi đi lang thang thấy đẹp thì chụp bằng iPhone. sau tôi tình cờ biết được 1 anh bạn trên FB, tôi thấy ảnh chụp đẹp quá, đơn giản Ko cầu kì hoa mỹ, thế là tôi quyết tâm mua 1 cái máy ảnh cũ, tôi cũng đi chụp, chụp tùm lum, thấy cái gì chụp cái đó.chụp chế độ tự động thôi.

Sau tôi thấy có kiểu đẹp, kiểu không rồi tôi biết thêm nhiều người, tôi thấy ảnh của họ sao đẹp thế mà mình không chụp dc. rồi tôi quyết tâm mày mò học từ đầu trên mạng. về kĩ thuật, bố cục, ý tưởng....tôi mới chụp cẩn thận 2 năm nay thôi.

Sau này khi nắm được chút kĩ thuật rồi, nhưng đồ nghề tôi không ngon nên tôi tập Trung vào ý tưởng và bố cục. nhiều tấm tôi đắn đo lắm đấy mới bấm máy đấy.

Nói chung là phải có đam mê anh ạ, có đam mê rồi thì mình sẽ tự khắc làm những cái khác. thiết bị chỉ là 1 phần, quan trọng hơn thua là ở đôi mắt và ý tưởng. cái này thì không ai giống ai.

[/co][/si]


 DragonFly (3582)

Gồng có những thương hiệu cafe ngon và phục vụ cực tốt. Ví dụ như cafe Phúc Long since 1968. Hệ Hệ

Anh thấy chất lượng không thua kém, nếu như không nói là ngon hơn cả Starbucks mà giá chỉ bằng 1/3.
Địa điểm cũng trung tâm Gồng luôn. Bán kiểu take away, hoặc ngồi tại chỗ, rất hợp cho nhân dân cần lao văn phòng. Hệ Hệ
[img=https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/v/t1.0-9/10261957_653705524704052_6353031103778895389_n.jpg?oh=4c30b8ef8af808866d89cd162c47cd6b&oe=53C648D0]


 DragonFly (3583)

Nhân văn rất. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/wfUj6udXAGU]


 anh hai Bựa (3584)

Đã thương thì thương cho chót, hì hì

Vì ta là người đã tạo nên cái móng cho anh Lợn nên Zì cho ta quảng cáo nhà mới của ảnh cái:

http://meohoangbds.blogspot.com/

-------------------

@ anh Lợn: quán bựa "lừng danh" là nơi đã mang lại cho anh danh tiếng (dù đó là cái danh nơi chốn ảo),

mà để có cái quán "lừng danh" này thì một mình Zì là không xuể, còn phải có cả một tập thể những con người có cùng niềm đam mê với nó, hì hì

vì vậy, trong thâm tâm mình, anh nên cám ơn tập thể những con người đã ngày đêm bam miệt mài để tạo nên cái sự "lừng danh" của quán, để từ đó mang lại cái danh tiếng cho anh ngày hôm nay, (tức là thơm lây đấy, hì hì)

từ hôm nay, anh có tiếp tục "toả sáng" trên mỗi bước đi nữa hay không đều hoàn toàn phụ thuộc vào chính đôi chân của mình và không cần đến hào quang của quán,

ta hy vọng anh sẽ giống như một số anh chị trong danh sách khoá mõm của quán mà vẫn nổi như cồn ở những chốn khác, hì hì

ta chúc anh sẽ được toại nguyện.

anh Lợn,

đấy là vài lời cuối cùng ta dành cho anh,

tạm biệt.


 Fort Minable (3585)

[si="5"][co="#660066"]Cảm ơn anh Lài, trích đoạn film rất hay. Có điều thiếu tá không lưc VNCH lại không giao tiếp được tiếng Anh?
[/co][/si]


 DragonFly (3586)

Fort Minable said... (3585)
-----------
Anh cũng thắc mắc như cô, anh đồ rằng cái này là như 1 cách quay lại phóng sự mix với những đoạn phim cũ. Hệ Hệ
Mời tham khảo thêm


 DragonFly (3587)

Đọc qua thì thấy việc clip nói chuyện là chi tiết thêm vào, bởi anh ta đã mất liên lạc bằng radio, thả thư(buộc vào khẩu súng) xuống mấy lần mới được...Hệ Hệ

 Meomeo (3588)

Thành 2 Bựa đã tạo blog cho anh Mèo nghe. Mình cho rằng đây là một việc làm ý nghĩa với anh ấy. Không phải vì từ giờ anh sẽ không còn bam trên quán nữa, mà vì đó sẽ là chỗ cho anh vui, buồn thả sức giải bày. Còm trên quán sẽ trôi tuột, không để lại gì. Trong khi blog anh sẽ lưu giữ kỉ niệm.

Từ trước đến giờ mình rất hiếm khi đọc còm anh Mèo, vì ko có nhiều thời gian đọc quán. Mỗi lần vào chỉ lướt và dừng lại ở một số nick thích đọc từ trước. Nhưng mình luôn cảm nhận anh ấy là người "buồi để ngoài quần jean", sống được, chơi được. Anh có thể còn vài nhược điểm, nhất là của người mới chơi quán, nhưng anh ko là người đê tiện, nhòm câu chữ hay sơ xuất của người khác để đả kích.

Zì khoá anh Mèo vì anh lôi Zì vào chuyện cãi nhau của anh, trong khi đúng ra anh nên tự giải quyết, mà cách tốt nhất là làm lơ những nick dễ khiến anh nổi cáu. Chứ Zì chả bênh hay thiên vị ai. Vì thế mong a Mèo đừng trách và ghét Zì nghe, hi hi.

Trước đây em chả để ý gì đến anh. Sau vụ lộn xộn này lại đọc còm anh và "thương" anh. Thế nên sẽ thi thoảng vào blog anh ngó chút.

Chúc anh viết lên tay và dần dần hoàn thiện mình.


 Meomeo (3589)

@Lài papa em Ngác: anh là một trong ít giai bựa em quý mến, cơ mà vẫn góp ý anh một tí tẹo nghe.

Em ko thích những còm của ai nói kiểu quán xưa hay hơn, quán giờ chán...(tất nhiên a ko nói thế).

Em ko thích những còm của ai nói nick nào đó bam nhảm, tốn tài nguyên, tài tài cái máu l. Ko thích thì lướt, đéo thích nữa thì đứng dậy đi đái (@Tế) hay đi ôm em mèo (như em, hi hi) (Tất nhiên a cũng ko nói thế)

Em ghét còm của những ai cứ lôi những nick bựa cũ, ừ thì cứ gọi là lẫy lừng, ra so sánh, rằng họ còm chất, họ có công với quán. Còn tụi bựa mới, thì như cặc. (Tất nhiên a ko nói y như thế, nhưng em đã từng hiểu một vài còm của anh như thế)
Em nói thế, vì em đã từng là bựa mới, hóng quán cả năm rồi mới dám còm. Khi đọc những còm kiểu này, em đã từng "sợ" đéo dám còm nữa, hoặc khi đã bắt đầu còm rồi thì thấy tủi thân chun chút. Bây giờ thì "bản lĩnh" hơn rồi, đọc những còm kiểu này chỉ không thích thôi, chứ chả "tủi" với "hổ" nữa.

Đấy là em cứ nói thế, cho những bựa mới nếu có cùng chung suy nghĩ như em. Chúng ta đều muốn quán đông vui, và mục đích của quán một phần cũng là ngày có thêm nhiều thành viên mới phải không?

Chúc Lài tuần mới nhiều niềm vui.


 Tùng Lốp (3590)

chị Meo Meohomo nay chưa ngủ à, có kế hoạch boc lột chó hay sao mà ngủ muộn vây?!! he he

 Meomeo (3591)

@Lốp: chị đi Aix chơi cuối tuần, tối nay về, giờ mới đọc quán và lướt FB.



 Meomeo (3592)

@Lốp tiếp: hôm qua lúc ngủ nhà con bạn, tự dưng chị thèm tỉn, nằm đè lên chó mà cỏn ngại. Tối nay về nhà mình thì mải đọc quán lại chả thèm nữa, tmđ, hi hi

 DragonFly (3593)

Meomeo said... (3589)
-----------
Thành Meo Meo, mỗi người 1 quan điểm mà em. Một vấn đề được nhìn qua nhiều góc độ sẽ thấy thú vị rất. Em hiểu em là người nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn, anh tôn trong điều đó. Hệ Hệ

Nếu anh là em, anh sẽ lật ngược mặt sau của vấn đề và đặt mình vào vị trí của những người không phải là mình, tự nhiên cũng thấy thêm 1 cách tiếp cận mới. Và từ đó mình sẽ thấy vấn đề khách quan hơn. Hệ Hệ


 DragonFly (3594)

Sorry em, câu trên là "Anh hiểu em thay vì " em hiểu em". Hệ Hệ

 Tùng Lốp (3595)

@ chị Meo: chó nhà chị cũng nhát nhỉ, tỉn vụng hay tỉn trộm là 1 trải nghiệm tao nhã rất đó, em từng trải qua 1 lần với con vện cũ rồi.

Hôm đó, em cùng lũ bạn cũng tụ tập ăn uống đi chơi như chị í, ở nhà 1 anh bạn, tối ngủ lại thì không đủ phòng nên cả bọn trải chăn, gối ra sàn mà ngủ, 2 đứa chả nháy nhau mà tự đọng nằm cạnh nhau, dường như cỏn cũng hiểu ý em. à quên lúc đó chưa thành chính thức thành vện nha, mới chỉ thích nhau thôi, cũng tỉn 1 ,2 lần rồi. nói chung là chưa công khai.

em nằm cùng thằng bạn nằm trên cái Canapé còn ẻm thì nằm trên cái chăn cùng 1 chị nưa, cách nhau 1 khoảng bằng sải tay.

Đầu tiên lúc mọi người chưa ngủ thì chỉ nhắn tin qua lại thôi, coi như mỗi đứa 1 máy, em cũng gửi tin ỡm ờ rồi, sau 1 lúc thì mọi người ngủ hết, em mới thò tay sang bển, cũng chưa dám làm gì, em cũng thò tay nắm lại


 DragonFly (3596)

Thực tế quán Bựa có rất nhiều cô bam như Tế Điên trước đây rồi Tuyết Tuyết. Nhưng đâu có ai nói đâu? Hệ Hệ

Bam duyên, nội dung nhẹ nhàng hóm hỉnh mọi người còn cổ vũ. Nhưng bam theo kiểu cổ võ ăn cắp, tự hào về tội ác, chửi thẳng mặt gái...muốn lướt cũng không được em Meo ạ. Hệ Hệ

Chuyện so sánh là chuyện hết sức bình thường, để biết rằng có gì mới? Có gì hấp dẫn so với trước đây?
Bởi càng sinh hoạt lâu thì ta càng gắn bó với nơi này, và chính sự gắn bó ấy nên ta mới phải tham gia đóng góp quan điểm xây dựng cho dù đối tượng nhận điều đó chưa chắc đã hiểu, đôi khí tức giận, tự ái hoặc hiểu lầm thì cũng đành chịu thôi em. Hệ Hệ


 bữa no bữa đói (3597)


[img=http://peteralanlloyd.com/wp-content/uploads/2013/03/Female-VC-in-S-Vietnam.jpg]

Đủi đời vưỡn đéo cho dòm mẹt

[img=http://kienthuc.epi.vn/uploaded/hongnhat/2013_10_20/an%202_ktt%2020.10_kienthuc_uamg.jpg]


 Cô Cấn (3598)

Hệ hệ Gái chửi yêu đéo chịu hệ hệ.

 QUANRE17 (3599)

Cacc giải khai sáng cho con Ngựa Điên loàng ngoằng bỏ mẹ.

Con Ngựa Điên gỏng tai nghe Zượng phán đây...Con em họ cô nếu như đủ điều kiện bảo lãnh cho bà Ma nó sang Mỹ, theo ziện "con cái đoàn tụ cho bố mẹ". Đến Mỹ nếu Ma nó quá tuổi lao động, thì chính phủ Mý sẽ THÍ cho một khoản xèng, hiểu nôm na kiểu Lừa là tiền zành cho bọn quá tuổi cày cuốc aka tiền già...Chứ Hiu Hiu cái máo Nồn ý mà Hiu. Tổ sư, đã đóng góp được đồng tiền thuế Cặc nào cho xã hội đâu mà đòi tiền Hiu mí cả tiền Trí, dcm.


 QUANRE17 (3600)



Hồi trước, núc thông tin với bên ngoài còn khó khăn, nhiều đứa Kiều hải ngoại biên thơ về cho ja đình ở Lừa thường nổ... Ở Bển xướng nắm, ko cần đi làm cũng có ăn, cũng Được Trả Lương Thất Ngiệp để sống.

Lương Lương cái mả cụ chúng mày...lười biếng, đéo chịu đi làm, hoặc đéo zám đi làm, chuyên sống bằng xèng Trợ Cấp Xã Hội, thì nấy Nồn đâu za lương hả lũ bú cặc.???? Vẫn biết bản chất của cái giống Lừa vốn đã chả za cặc gì, nhưng vưỡn phải ngạc nhiên vì có nhiều đứa ngu và đéo có liêm sỉ một cách quá thể...

Tổ sư, đã ăn bám trên bồ hôi công sức của người, nhưng lại nuôn lấy cái sự Ăn Bám của mình để hả hê để hãnh diện, để tỏ za mình nà người khôn ngoan lanh lợi hơn người...Đến nà sợ với những thằng những con như vậy, ddccnc,

PREVIOUS POST