The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công) :P5



The General's Shi Yin Gong (Bấthủ Thập Dâm Công)

An Hoang Trung Tuong

Thằng Yahoo bầntiện đã xóa Quán Bựa cũ, nên Trung Tướng sẽ kếhoạch nghiêmtúc bốt lại toànbộ Bựa ever tại Quán mới, có edit và update, bắt-đầu từ các bài mấuchốt nhất. Hôm-nay mời chibộ các cô tái-thưởngthức Thập Dâm Công. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bấthủ Thập Dâm Công, thuật Đếvương Dâmdục Khang Hy Thanh Thánh Tổ bên Tầu được cưsĩ họ Bạch (hoặc Bách) hiến một ngón luyện công (...)

4858 Comments (Page 5/25):

 Bali (801)

Để kể về nhà vườn sinh thái ở Lừa lẫn ở Pháp. Bên Thái anh cũng có đi một số, nhưng không tiếp xúc nhiều với gia chủ nên chả moi móc được thông tin gì.

Nhời khuyên của anh: gia đình bao giờ thực sự thoát khỏi bẫy thu nhập trung bình hãy chơi nhà vườn sinh thái . Trừ nhà và xe ra, trong tài khoản có ít nhất vài tỷ tiền mặt(nếu ở Lừa) hoặc 500 ngàn USD(nếu ở Tây), thì hãy nghĩ đến nhà vườn sinh thái. Nuôi nó rất mệt.

Đơn cử 1 ví dụ. Vợ chồng bạn anh, rất đẹp đôi và trí thức, họ làm ngành ngoại giao. Đi nhiệm kỳ hết Bắc Âu lại Bắc Mỹ các cái, đem cả 2 đứa con gái đi. Tất nhiên nhà ấy có kinh doanh thêm chứ lương ngoại giao thì ăn thua gì, tạm coi là thành đạt. Khi đó họ hứng lên xây cái nhà vườn sinh thái, lùng mua đất trên Sơn Tây, gần trang trại của phó thủ tướng Hoàng Trung Hải. Nhờ thằng em kiến trúc sư chất nghệ vẽ kiểu, xây 4, 5 căn nhà trong vườn, căn nào cũng có nhà tắm ngoài trời lát đá. Có cả căn sauna riêng. Cái căn nhà chính, chơi rất lạ, lùng mua căn nhà gỗ cổ về, nhưng để bảo vệ nó thì đã xây nhà gạch tường kính lồng bên ngoài. Thế là mùa hè nóng rồ lên, hè xứ nhiệt đới mà chơi kính thì xác định đi. Sàn nhà cũng quái, lát bằng thứ gạch nhấp nhô ram ráp, đi vào rất đau chân. Hè nóng, Lừa toàn đi chân đất trong nhà mà vớ phải cái gạch đấy thì chịu thua.

Đầu tư 1 đống vào cái nhà đấy. Trong vườn còn giữ nguyên nếp nhà ngói cũ cho nó đông tây hòa quyện hay phết. Ấy chả nhẽ chỉ có vườn không, ai trông? Đâm phải đầu tư một ông anh họ, câu lão ta từ dưới quê lên, giả lương đàng hoàng để lão trông vườn. Lão hơn 40 rồi, thèm tỉn, bèn tán tỉnh cô giáo trong xã. Đôi bên ưng nhau, thế là lại phải cưới vợ cho lão. Cho ở luôn trong nhà vườn sinh thái. Nói chung vợ chồng bạn anh dưới HN nai lưng cày tiền để bọn trông vườn nó hưởng trăng mật, nhã phết.

Vườn phải nuôi gà chứ, ờ lại bỏ tiền làm đàn gà, rồi giống cây trồng phải chọn loại ngon. Ối zời mít này, quất hồng bì này, ổi nhót nhãn đầy ra không ai xơi. Ai ăn hộ cho thì quý quá. Hai vợ chồng bận rộn, có phải lúc nào cũng lên Sơn Tây nghỉ dưỡng được đâu. Lại thêm 2 đứa con và mấy đứa cháu, học trường Tây từ nhỏ, đi quen toàn bạn Tây. Thứ 7, CN chúng thích ở HN đi cinema với bạn, đi ăn kem, đi bar tán tỉnh nhau các cái. Bố mẹ cuối tuần bắt lên Sơn Tây chúng thở dài thườn thượt xứ khỉ ho cò gáy. Đợt nào bắt chúng lên dọn cành dọn vườn thì chúng mặt nặng mày nhẹ, nhà của bố mẹ hứng lên xây đấy chứ.

Mấy năm nay, kinh tế khó, đâm duy trì cái nhà vườn ấy chắc cũng mệt.



 Meo hoang (802)

ĐCM khi tôi mở cửa ra thì có chủ nhà nghỉ cùng 2 con công an khu vực đang đứng cửa mặt hằm hằm nhìn tôi, tôi kệ mẹ bọn đcm

Bọn hỏi jay tờ các cái tôi đưa ra xong bọn hỏi sao ko mở ngay ? tôi hỏi lại thế anh đang nằm với người yêu bắt anh mở ngay anh có mở ko ??? đcm tôi còn phải mặc quần áo anh nghe chưa đcm hehe.

Bọn đéo nói đc câu nào ngó nghiêng phòng tý rồi mời 2 bọn tôi xuống lễ tân...hehe


 Meo hoang (803)

ĐCM xuống đến lễ tân hehe anh thấy gần chục đôi đa phần già cỡ anh trở lên, địt mẹ nhìn trang phục các cái anh đoán ngay toàn quan xã các cái xung quanh khu vực này hehe.

Nhìn bọn thật tội nghiệp vì là dân địa phương mà nhẽ mỗi anh từ Nụi lên nên anh đéo sợ còn bọn thì dúm hết lại con nào cũng ngồi che mặt nhìn đến là khổ hehe.

Mỗi mình anh cứ nhơn nhơn đi lại đốt thuốc chờ bọn cớm đang đi lùa các phòng xuống hết, tranh thủ lúc đéo có cớm anh nói mẹ to lên, Các anh các chị việc đéo phải sợ đcm mình ăn cắp ăn trộm đéo đâu. Địt mẹ tại thằng nhà nghỉ đéo làm luật cẩn thận thôi nghe tôi ko sợ. Mỗi đôi chuẩn bị 1 trăm ngàn ra dồn lại tống cho 3 thằng này là xong nó đéo đưa về phường đâu hehe.

Bọn nghe anh nói có vẻ yên tâm và đều móc ra 1 trăm đưa anh nói thôi anh đại diện nói jup bọn tôi hehe vì toàn dân bản địa nên bọn sợ zất, anh có sợ cặc đcm


 Meo hoang (804)

Lúc sau con chủ nhà nghỉ xuống chước xun xoe xin lỗi bọn anh ra điều hôm nay chồng cỏn đi vắng nên mình cỏn ko biết làm luật thế nào nên để ảnh hưởng đến khách hàng này kia ...

ĐCM anh cũng tranh thủ mắng mụ mấy câu này nọ, mụ cũng bần nông đéo biết làm thế nào với tình huống này đcm. Anh bảo thôi để đấy anh giải quyết cho sợ cái lồn mà sợ đcm..

Vừa dứt lời thì 3 thằng cớm đi xuống gồm 1 chỉ huy và 2 lính đcm, bọn gọi luôn đôi anh ra làm việc chước để dọa bọn kia vì anh ngông nghênh mà hehe đcm.


 Meo hoang (805)

ĐCM bọn nhìn jay tờ anh và bắt đầu :
Cớm: anh ở Nụi à ??
A: ok
Cớm : anh với cô này là thế nào ???
A: người yêu, nói mẹ tên tuổi luôn sợ đéo ???
Cớm : nhìn CMT hỏi sao annh có gia đình rôi lại còn thế này thế nọ, tôi gọi về phường anh nhé ???
A: ông gọi đi, tôi yêu nhau lên đây thăm nhau ông bảo tôi ko vào đây thì tôi đứng đường đứng chợ cho bọn trấn cướp à đcm ???
Vì anh nói dối bạn anh vẫn đang sv học ở XM nên bọn dọa điện về trường hehe anh bảo điện vô tư đi, bọn tôi yêu nhau chả làm đéo j phải sợ haha.

Cô người yêu anh thì sợ thật vì đang làm cán bộ xã ngay gần đây mà hehe.

Nói vậy thôi anh tiến mẹ sát thằng chỉ huy thì thào vài cẩu ấn cho nó hơn củ vừa cầm của bọn kia và bảo thôi anh biến đi địt mẹ mai anh nện thằng chủ nhà nghỉ này còn bọn tôi làm đéo j mà dọa nạt hehe.

ĐCM con cầm xèng ngay và quát mấy câu cảnh cáo này khác thế là biến hehe, mấy đôi kia thoát đéo phải ra phường cám ơn anh zối zít và quay sang chửi mụ chủ nhà nghỉ hehe, anh bảo thôi tranh thủ lên chén tiếp đi mà còn về với vợ với chồng, ở đây mà cãi nhau nữa à đcm cả bọn nghe ra và lại kéo nhau lên chén tiếp hehee. hết bonus.


 Meo hoang (806)

He he anh Ba Li ọ ẹ j về NVST đấy hehe ???
Anh định qua mặt tôi đó hả , anh nói chả cái đéo j sai công nhận nhưng nói thật cũng chưa phải đúng hết đâu nha. Nếu nói về NVST hay NNCT ( nhà nghỉ cuối tuần, nếu anh thích tôi sẽ nc riêng với anh.

Tất cả những cái anh nêu ra bọn tôi đều có jai pháp anh ạ, và chính jai pháp đó tạo nên sự khác biệt và công ty tôi đã tồn tại và bán ra vài trăm nhà nghỉ cuối tuần trong 15 năm anh ạ.

Bọn tôi sớm nhìn ra những bất cập như anh đã nêu ra, vì vậy bọn tôi mới làm ra các quần thể nhà nghỉ 3...40 lô và có hẳn ban quản trị bảo vệ, chăm vườn, làm đồ ăn mỗi khi khách ở Nụi chuẩn bị lên. Chi phí bảo dưỡng ko quá 2trieu/ nhà đại loại vậy, Chứ ở riêng lẻ thì như anh nói ko sai.

Tôi sơ qua chút với anh vậy thôi nhé và thậm trí anh ko dùng hết công suất tôi còn cho thuê lại jup anh có thu nhập từ nhà vườn nữa.

Chốt lại chỉ vì cả nền kinh tế kao xuống dốc ko phanh nên đéo ai còn tâm trí ăn chơi nghỉ dưỡng nữa trong thời jan này thôi anh ạ, cố gắng 2 năm nữa tôi nghĩ sẽ ổn thôi. Khi nào anh về Nụi tôi mời anh đi thăm các quần thể nhà nghỉ cuối tuần của cty tôi và anh sẽ kiểm chứng anh Ba Ly nhé.


 Nguyễn Tinh Tế (807)

Tối thứ Sáu Tuần Thánh anh vưỡn phải ở nhà chăm cho con vện thân yêu. Giờ cỏn đương ấp trấng nên mập như ông lợn he he cơ mà dù là ông lợn nái thì anh vẫn yêu thế mới he he tài.

Mần tí nhạc nào các anh các chị mặt lồn.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=GQv2wTMkS10]


 Bali (808)

chuyện của mèo vuôi nhể, con mụ chủ nhà nghỉ hãm quá.

Anh đương nghiên cứu căn hộ hai phòng ngủ, giờ anh quan tâm rất rất đến nhà cửa BĐS các cái. Anh đương mày mò đọc về gỗ tếch và gỗ sồi.


 Lão Bựa (809)

Meo hoang said... (805)

Cô Mèo H nổ kinh nhở. Lão đang bệnh mà phải lết ra cồng phát.

01.Nhìn CMT mà biết có vợ, có chồng? Bọn CA tài tài là.

02.Bảo CA biến đi. He he. Lúc đó thường phải ngọt nhạt, anh anh em em và thì thà thì thụt chỗ kín và đưa phong bì bằng 2 tay. Gặp thằng tộc nó a kay thì cả lũ đi bằng buồi nhế. Về phường nhẽ rẻ xèng hơn.

Cẩn thận với lão nhế. Nổ như ngư lôi.

Thôi, lão đi uống thuốc và đi nghỉ. Tuổi già, thời tiết thay đổi etc. ĐKM. Lão out.



 Meo hoang (810)

Anh Ba Li....
Nói về căn nhà thứ 2 aka nhà nghỉ cuối tuần đa phần dân mình còn nhiều bỡ ngỡ anh ạ. Tất cả các khó khăn anh đưa ra khi sở hữu 1 ngôi nhà nghỉ cuối tuần là hoàn toàn đúng và chính vì nhìn đc ra những khó khăn đó nên cty tôi mới làm ra các quần thể nhà nghỉ từ 2...40 ngôi nhà trên 1 khu anh ạ, đây nó đây

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p526x296/1520776_1457288541173235_2568914125127740056_n.jpg]

Nhìn gần nó dư lày. Và chính ông j bố của Ngô Bảo Châu thì phải cũng đang ở 1 căn dư lày có cả bể bơi mà nằm trong khu của bọn anh hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p526x296/10152673_1457288584506564_859279467993362016_n.jpg]

Trong 1 tổng khu như vậy và có thêm sự hỗ trợ của công nghê nữa nên cty tôi chỉ cần 2 đến 5 anh bảo vệ là có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng đại loại như bảo vệ, làm vườn, bơm nước tưới cây, làm đồ ăn cho khách chước khi họ lên vào ngày cuối tuần. Nếu nhà anh nằm độc lập thì phải thuê riêng 1 người sẽ rất phức tạp như anh nói...hehe

Và đó chính là sự khác biệt về ja cả jưa nhà độc lập và nhà trong quần thể anh nhé.


 Bali (811)

Vụ nhà nghỉ sinh thái thì đúng như con mèo nhận xét: bạn anh làm kiểu amateur hộ gia đình tự quản.

Còn mô hình như mèo nói là dạng nhà biệt thự cuối tuần có ban quản lý bảo vệ, tính ra thế chi phí quản lý rất rẻ.



 Tùng Lốp (812)

[si="5"][co="#336600"] A, anh Tế lẹp giai đây dồi. khỏe không anh?
Baby và vện anh khỏe chứ?!

[/co][/si]


 Meo hoang (813)

Anh Lão Bựa 809...
Tôi ko viết rõ, ý tôi là bọn nhìn CMT biết tuổi tôi và bọn phủ đầu aka úp sọt vây. Đó là nghiệp vụ uy hiếp của cớm anh ạ, nhẽ tôi cần phải nói rõ thế này sao...

Tính tôi hay nói lướt anh ạ.


 Meo hoang (814)

Lão Bựa 809...

02.Bảo CA biến đi. He he. Lúc đó thường phải ngọt nhạt, anh anh em em và thì thà thì thụt chỗ kín và đưa phong bì bằng 2 tay. Gặp thằng tộc nó a kay thì cả lũ đi bằng buồi nhế. Về phường nhẽ rẻ xèng hơn. hết trích.

Nhẽ anh hâm mẹ, đây là quán Bụa ngôn ngữ phóng đại nhẽ jo anh thêm nghề bới lông tìm vết, đcm tôi bao nhiêu năm lăn lộn ngu đéo đâu mà nói với cớm như nổ ở đây ???

Thật chán anh quá đi. thpooi anh nghỉ đi cho khỏe nhé hehe.


 Meo hoang (815)

À mà quên Lão Bựa anh đi đâu ??? ở đây nổ cùng tôi cho vuôi cửa vuôi nhà đcm với tôi anh thích cứ hắt cứt thẳng vào mẹt tôi ko vấn đề...

ĐCM trải nghiệm của anh tôi vẫn hóng đều anh nhé, tôi chỉ hay ngứa mõm với bọn bợ đỡ và sến sẩm thôi chứ trải nghiệm thật kể cả bốc cứt hay jiet người tôi đều trọng như nhau đcm


 Meo hoang (816)

Anh Ba Ly 808...
Rất tiếc vụ gỗ gủng tôi ko rành nên ko dám bi bô, vụ này anh nhờ anh YAMATO anh ấy rất rành theo tôi biết.


 Meo hoang (817)

Đây này nhà nghỉ cuối tuần bọn tôi đang thuê lại của khách hàng 10tr/ tháng để làm du lịch đây anh Ba Ly

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/10171662_1457088801193209_5904770042636050777_n.jpg]

Kết hợp sân te lít đất nện của bọn tui đây:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/1800449_1433755896859833_427691685_n.jpg]
Tất nhiên jai đoạn này kinh tế quá khó khăn vì thế kinh doanh cái j cũng khó thưa anh. Mặc dù ý tưởng và đường lối ko hề sai anh nhé.


 Loser (818)

Anh Mèo. Nhẽ em học trường ĐH lao động mới ở Trần Duy Hưng chứ ĐH Công đoang ở trên Tây Sơn mà

 Meo hoang (819)

Đây cũng là 1 căn biệt thự bọn tôi xây cho khách hàng tít trên đỉnh núi

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/999220_1416403021928454_1571810939_n.jpg]

Chi phí xây dựng gấp 5 lần anh nhé, nhưng sống ở đó lúc nào cũng như Đà lạt, đi từ ngoài đường 6 đã nhìn thấy căn nhà. Chủ sở hữu là của 1 anh hiện đang bên Tây lông nhưng anh ảnh mua đất của bọn tôi xây và đưa bố mẹ anh ngoài 70 tuổi lên sống tuổi già. Bọn tôi ngả mũ về sự tinh hoa của ảnh đéo phét.


 Lão Bựa (820)

ĐKM nghe cô Mèo H khích, lão a kay mẹ òi. Không thuốc thang gì nữa, kệ mẹ dâm công các cái. Cô thích nghe chuyện kinh dị hử. Có ngay đây.

Thời còn làm nhà nước lão có một thằng bạn thân lắm. To cao đẹp trai và rất hiền lành, hai thằng hợp nhau vì cái nết gụ uống như hũ nút và coi nghĩa khí hơn tiền bạc.

Ban đầu quen nhau còn e dè nhưng dần dần rồi thân. Trong những cuộc gụ hắn mới mở lòng: Trong gia tộc có người quen biết nên mới xin cho hắn vào cơ quan này.

Hắn đi làm chăm chỉ và hết sức tôn trọng mọi nội quy của cơ quan. Sau giờ làm lão với hắn vẫn ngồi đối ẩm với nhau đến tận khuya mới về nhà. Tóm lại hắn là một công chức hoàn hảo.

Cắt phát.


 Meo hoang (821)

À vâng Lose 808....
Hệhhee đại loại thế hehe tôi nổ mà, thành anh tôi nhớ cái trường ngay đầu Tr D Hưng jo nó làm cầu vượt ngay cửa trường, cty tôi ở 218 TDH cũ. Lúc bọn tôi về TDH còn vắng tanh anh Lose ạ


 Lão Bựa (822)

Tiếp...

Lão với hắn đối ẩm và hợp nhau ở nhiều câu chuyện cuộc sống. Cho đến một hôm hắn mới nói sự thật: Hắn vừa được tha tù với cái án 18 năm về tội giết người nhưng về trước do làm thi đua trại và ân xá.

Lão ngã ngửa mẹ người. Ai ngờ thế phải không?

Hắn mới từ từ kể cho lão câu chuyện bi thảm ấy. Đó là vào năm 1970-1971, lúc đó pháp luật thời chiến nghiêm lắm. Mấy đứa hiếp dâm còn phải bị tử hình, lão nhớ hình như nhóm đó tên cầm đầu tên Hồng thì phải. Lâu quá lão không nhớ nữa.

Cắt phát.


 Meo hoang (823)

Tiếp đi anh Lão đcm..

 Lão Bựa (824)

Tiếp...

Câu chuyện của hắn như sau: Gia đình hắn rất khá giả nên khuôn viên gia đình khá rộng. Sau cải cách ruộng đất thì khá nhiều gia đình tư sản cho bọn bần nông thuê. Họ không thích gì đâu với món tiền rẻ mạt và khi hỏng hóc lại phải tự bỏ tiền ra sửa lại. Gia đình hắn cũng thế. Với một giá thuê nhà không thay đổi và luôn phải sửa những sự cố trời ơi đất hỡi thì không bức xúc mới là lạ. Nhưng gia đình hắn vẫn xử xự đúng theo cam kết ban đầu.

Cắt phát.


 Lão Bựa (825)

Tiếp...

Nói thêm nhế. Khi tiền đồng ông cụ phát hành rộng rãi thì pama hắn đã mua đến một hòm tiền cho vào hòm sắt rồi chôn ngoài vườn.

Mấy năm đào lên thì mối xông hết mẹ. Cả nhà trắng tay và đó là lý do hắn phải đi làm thợ mộc. Những năm đó về nhà cửa đã nguôi nguôi đi rồi nhưng bần nông thuê nhà vẫn giá cũ không thay đổi. Bần nông hơi tý đòi sửa nhà như trần bị dột, tường bị lở etc.

ĐKM, với giá thuê nhà bèo như thế mà còn đòi ăn thịt rồng. Hai bên xung khắc và cãi nhau. Bên bần nông đông con và khỏe hơn mọi nhẽ nên lấn át chủ nhà. Thậm chí thằng con trai bần nông cầm dao chém mẹ vào cây khế ra ý tuyên chiến. Kinh.

Cắt phát.


 Meo hoang (826)

ĐCM anh Lão Bựa làm hàng quá, nổ thì nổ mẹ hẳn hôi cho anh em hóng nếu ko cút mẹ đi với mấy con mụ tắt kinh đi.

Địt mẹ hôm nay tôi đang hứng Lão mà đéo Pam để tôi pam vỡ mẹ quán của anh buồi mềm ra cho anh ở đâu về thả 2 anh bạn tôi là anh Nghiện Lồn Và anh Danh Ân đcm tôi cay zất về vụ tù tội oan sai này tôi thật địt mẹ anh buồi mềm nhé.

Lâu lắm lại khoe 2 thằng con trai tôi các anh thấy bọn đẹp jai ko hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1011787_1456204991281590_6765872419025626503_n.jpg]


 Lão Bựa (827)

Tiếp...

Hắn đi làm về và nghe người nhà kể chuyện. Hắn ra xem cây khế sau nhà vẵn còn vết chém rất sâu.

A kay. Hắn ra chợ Đồng Xuân thửa cái rìu thợ mộc. Về hắn lấy dây thép cột thật chặt và chờ.

Một hôm, thằng kia sau khi cơm chiều xong ra vỉa hè ngồi hóng. Hắn tiến đến và làm gần hai chục nhát.

Ra tòa, tòa tuyên án: Nạn nhân không chết là ngoài ý muốn và xử hắn 18 năm.

Trong án 18 năm ấy hắn cũng anh hùng và bị kỷ luật nhiều lần nhưng hắn vẫn là thi đua của trại Thanh Phong Thanh Hóa. Một trong những trại tàn khốc nhất thời đó.

Cắt phát.


 Meo hoang (828)

Anh Ba Li...
Đây chính là những căn biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần mà cty tôi đang xây cho khách hàng trong quần thể đây anh này

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/10157280_1451772291724860_816716575_n.jpg]

ĐCM kinh tế suy thoái và bong bóng bđs vỡ nên jo chung bỏ mẹ dở dang và tôi vẫn phải trông nom mà ko có 1 xu tiền công nào, địt mẹ ko trông thì bần nông vào phá mẹ, đcm nhục zất.


 Lão Bựa (829)

Tiếp...

Cô Mèo H cứ từ từ. Cô bam ai nói cô hử. Bài này là cho cô chứ. Nhớn rồi, hơi tý đã nóng là làm sao? ĐKM.

Sau khi hắn về sau 10 năm án phạt thì hắn hiền như em bé. Cả cơ quan đều thấy một nhân viên lý lịch sạch sẽ và cần mẫn.

Hắn vẫn chưa hề biết mùi đàn bà bởi cái thời của lão nó thế. Có ai hay bài học nào dạy đâu. Không dám nhìn thẳng hay cầm tay nhau thì nói gì lên đỉnh? Thằng bạn lão đánh nhau, anh hùng hảo hán mà khi ngồi bên em (xấu bỏ mẹ, he he) mà muốn ôm vai em còn phải giơ lên đặt xuống không ít hơn 4 lần.

Một sáng mai hắn mới thổ lộ là đã đi với một em phò. Lóng nga lóng ngóng với nhát tỉn đầu đời nhưng lão vẫn thấy nét mặt hắn rạng rỡ niềm vui. Uh. Tại sao lại không nhở?

Cắt phát.


 Lão Bựa (830)

Tiếp...

Thôi lão không bam dài nữa.

Tự nhiên hắn bị suy thoái đạo đức: Ham mê cờ bạc, rượu chè, thuốc lá. Sáng nào đi làm cũng muộn làm tổ trưởng rất phiền lòng. Cứ mỗi buổi họp kiểm điểm là lại lôi tên hắn ra.

Hắn a kay lắm nhưng cố nín nhịn. Nhưng đã suy thoái thì còn sửa vào mắt. Lão tổ trưởng càng thúc ép hắn càng ức chế. Hắn nói với lão: Cái thằng này nên chết mẹ đi.

Lão can ngăn hắn: Cuộc đời mình mới là trọng, quan tâm đéo cuộc đời của nó. Không cuộc nhậu nào lão với hắn không nói về vấn đề này. Lão cứ nghĩ nói ra thì để đấy.

Lão rời bỏ cơ quan, tạm biệt hắn với những lời khuyên nên bình tĩnh sau cuộc nhậu.

Ai ngờ hắn làm thật.

Cắt phát không cồng dài quá.


 Lão Bựa (831)

Tiếp và hết... kệ mẹ cồng dài hay không. ĐKM.

Lão bỏ cơ quan được vài tháng thì xảy ra chuyện.

Hôm đó hắn vẫn bị phàn nàn vì đi muộn giờ. Cãi nhau thì tay tổ trưởng nói: ĐKM, nhà tao cũng không thiếu đàn ông côn đồ và mày muốn gì cũng chiều hết.

Giọt nước tràn ly. Hắn sang bên tổ khác, nơi có bán gụ (cái này cấm a nha) làm mẹ chai 75. Xong hắn lấy thanh thép nhíp ô tô xuống nhờ bọn thờ rèn làm con dao nhọn. Về tổ hắn dùng máy mài cho vừa ý hắn.

Xong. Khi tổ trưởng đang loay hoay với cái tủ đồ, hắn tiến đến làm nhát ngay cổ. Tổ trưởng tiêu mẹ. Bọn trong tổ như chết đứng, có đứa còn hỏi sao anh lại làm thế? Hắn trừng mắt lên, cả tổ chạy mất dép.

Hắn thoát êm về nhà một đàn em đã tù với hắn nhiều năm. Sai lầm của hắn là đã gửi thư về nhà xin tiền đi trốn. Hắn bị bắt khi quyết liệt chống cự.

Ra tòa. Với tiền án như thế và gây án như thế hắn lĩnh án tử hình kể cả sơ thẩm và phúc thẩm. Sau hai năm chịu án hắn vượt ngục nhưng bất thành. Án tử thi hành ngay sau đó. Lãng xẹt nhở?

RIP hắn.


 Lão Bựa (832)

Thôi, lão phắn.

Các cô trẻ khỏe nên công và học hỏi cho ra dáng ông người.

Lão thấy đủ mẹ òi. Công là dành cho bọn tây lông chứ lừa thì cần đéo.

ĐKM con đĩ xa lông nhế. Phát ngôn linh tinh làm bọn lừa hoang mang. Đá phát dép bay mẹ lên nào dờ.


 Meo hoang (833)

Chả hiểu chiện Lão định nói cái đéo ???
Jong đọc báo công an địt mẹ.


 Lão Bựa (834)

Meo hoang said... (833)

Không hiểu thì cắn cứt, cút về mới mẹ aka mụ Đĩ.

Cô xem lại các cồng của cô đi và tại sao lão lại biên như spam như thế. ĐKM, ngẫn vừa thôi.

Lần này out thật. BB lũ bựa nhế.


 Meo hoang (835)

nói anh đừng giận nhé hehee
Đã .... lại cố tỏ ra nguy hiểm...hihi'


 MADONNALILY - MADONNALILY (836)

Kai Chế said... (587)
Kai Chế said... (587)
------------
À hôm trước đọc cồng của Kai Chế định còm mà quên béng mất. Độ ngẫn, sự vô lý trong logic câu chuyện của Kai Chế thì vài Bựa già hói tinh đời đã chỉ tận tay day tận mặt rồi.

Nhưng trong sự phi logic, Ly cũng thấy bật ra vấn đề đáng để ý. Vấn đề này, Zì đã vài lần nói trên Quán rồi. Nếu Kai Chế thật lòng muốn nghe ý kiến mọi người - có thể chịu khó sợt lại Quán nhé.

Nhưng Ly có cồng này - là lời của Zì - Kai Chế có thể tham khảo nhé:
-------------------------
#48 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười 10, 2010 - 10:19 chiều

Hehe cô nầu đéo biết Giáoluật mà chưởi như đúng rùi thế? Địtmẹ giáodân xịn họ còn chả chưởi, mắc mớ đéo gì các cô mà thanphiền hộ? Vưỡn mắc tật thương vay khóc mướn đéo bỏ được à?

Để nói về hônnhân ngoài Đạo, Dì chỉ cần nói vắn tắt: Dì có Đạo, còn Bắp Ngô vôthần.

Và Dì đéo có ýđịnh bắt Bắp Ngô theo Đạo.Thế đã đủ chưa hả cái \./ bà các cô?
----------------------




 Anh Gia (837)

PHÌ PHÌ PHÌ!!!

A ĐÃ VỀ GÒI ĐAI,DKM SAI SAI NÀ,HÃI HÃI NÀ...KHÀ KHÀ!

CHẢ NÀ HUM NAY SINH NHỰT CU E.ĐCM,CÁC CÔ CÒN NẠ ĐÉO GIỀ KIỂU SÁNH NHẬT KÉO DÀI TỪ 15H ĐẾN BAI GIỜ.

NẦU NÀ NHẬU NÁT BÉT ÔNG NGƯỜI,NẦU NÀ NHẠC SÀN KHU VÍP TUNG ĐÍT BẬT KHUY ÁO RA,RỒI TÀI MÀ,,,ETC CỨ GỌI NÀ MỀM NHŨN,KHÀ KHÀ.

ĐANG ZUI THÌA DCM THÀNG E CẦM CHAI BANENTIN,ĐẬP CÁI BỐP VẦU MẶT CHIẾN HỮU. HỊ HỊ MÁU PHUN CÓ VÒI(A ĐÉO NÓI PHÉT).

AE XÚM NẠI,BẢO VỆ SÀN XÚM NẠI,A BẨU:-ĐÉO CÓ GÌ!DKM CHÚNG MÀI GIẢI TÁN ĐI.

NỘN XỘN MỘT LÚC THÀNG KIA ĐI RA ĐẦU BĂNG TRẮNG LỐP.

A BẨU THÀNG E NÀ TẠI SÂU,TẠI SÂU?

TRỜI! DKM LÍ DO RẤT ẤT Ơ NÀ:-DM E KO THÍT THÀNG NẦU DÙNG ĐT CHỘP HỀNH LŨ LỦ,DCM TÍ NỮA NÀ NÓ ĐƯA LÊN PB KHOE BAI GIỜ...

KHà KHÀ,,,A HÃI QUÁ CHUỒN LẸ. DM BỌN TRẺ HÚNG THẬT,CÓ THẾ MÀ CŨNG ĐẬP. CỨ NHƯ A DM CHỘP HỀNH A CỬI CHUỒNG RÙI ĐƯA NÊN PB A CÀNG SƯỚNG,CÀNG NỦI TIẾNG.

'KHÀ KHÀ'


 Anh Gia (838)

This comment has been removed by the author.

 Hành Ngọc (839)

[fo: size="5" color="#3333FF"]@LG
Anh Mèo kể chiện hay quá, đoạn anh tả vàng son thật đẳng cấp.[/fo]

[fo: size="5" color="#993399"]@LiLy
Chúc LiLy ngủ ngon. Mỗi lần LiLy xuất hiện dịu dàng, cảm giác thật bằng an. Lạ thế chứ lị[/fo]


 tran Anh (840)

Anh Mèo Hoang !
Theo anh nhắn bên FB là có nổ một loạt cồng bên quán mí em, mà giờ em phẩy thú thật nà em hoa mẹ mắt gòi, éo đọc được. lướt lướt qua mà cũng quay mòng mòng anh ợ. Mai em đọc vại.

Đương ngày nào cũng cày say mẹ sóng Sáng-trưa-chiều-tối vì cái chương trình hội diễn cấp Tỉnh và he he dĩ nhiên để nâng cấp lên 1 chức vụ mới (khoe tý, hí hí)lại thêm đôi ba việc nữa chồng chéo em sắp tẩu hỏa nhập ma mất gòi.....

Hỡi ơi, đời mềnh màng và vẫn như đồn các anh chị ạ, em so-ri bam lảm nhảm phát, tộ sư say quạ


 tran Anh (841)

@Lily yêu!
Chị đang cồng loạt cồng rất hay. Em sợ trôi mất nên phải cop - paste lại vào 1 file riêng he he, tks chị; Chúc chị ngủ ngon.


 FONG GOC (842)

Địt cụ cô GIÀ, già rồi mà vẫn thích vào những chỗ đấy hả ??? Nơi cô vào mới bắn nhau ngày hôm kia đấy. hehe.

 Martin NhưNhộng (843)

ĐCM phải khen nhà tù của co cái. Con Mèo sau khi thụ án xong trình pam lên hẳn, văn nuột, anh khen.

 Meo hoang (844)

Chào chi bộ sáng cuối tuần thanh bình nha...

ĐCM chó cắn áo zách anh chị ạ. Chiều qua leo đồi lúc về đến nhà mới biết đôi jay cuối cùng bật mẹ đế thế mới đau địt mẹ

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p526x296/10289843_1457445284490894_6655751247614975673_n.jpg]

Chợt nhớ đến con Dì nói đâu đó giầy Doc đế kếp đi bền cả chục năm địt mẹ. Tôi đang cần 1 ông như này, cao cổ thấp cổ đều được kể cả Se-con-hen mà phải loại đế kếp để vừa có thể lội suối, xong phơi khô lại về Nụi vẫn ngon. Tôi đéo có Pay Pan anh nào biết cách mua thế nào cho dễ mách tôi nhé.
Đây ông đây

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1.0-9/p173x172/1236141_1457445787824177_5295511706911850541_n.jpg]

Nhưng đcm lúc này mua ông xịn quá đéo đc kể ra có hàng phếch phủng j re rẻ chut là tôi ưng đéo cầu kỳ. Chân tôi đi cỡ 39 nhé.Địt mẹ đang lúc khó khăn ko thể hoang phí đươcvj tôi thật.
Cảm ơn chi bộ chó nha đcm.


 Meo hoang (845)

Thôi địt mẹ tranh thủ giờ này các tinh hoa đang ngủ hehe tranh thủ pam tý vậy ...

À mà tôi thấy lạ thật cacc ạ, đcm lúc tôi bị khóa mõm thì đéo hiểu ở đâu ra mấy con có mặt có tên trên này hẳn hoi mà cứ thỉnh thoảng lại lẵng nhẵng chạy theo tôi cắn cái tmt. ĐCM jo tôi ra tù đéo hiểu bọn chạy đâu hết đcm.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p417x417/1393968_1452669151635174_742002898_n.jpg]

Ra mà pam đi các chú, anh có làm j đâu mà phải núp nhẻ, đàn ông đàn ang sống cho hoành tý xem nào địt mẹ như anh đây chả biết đéo nhưng lúc cặc nào cũng hiên ngang chả ngại buồi gì, cứ nổ như pháo rang địt mẹ. Các chú kiến thức đầy mình nịnh gái rồi nịnh nhau như hát hay , ấy vậy mà mấy ngày nay trốn biệt tmt . Sao phải khổ vậy nhẻ địt mẹ anh ko nhỏ mọn thù dai như mấy chú đâu...

Tính anh hay lèm bèm cho vuôi cửa vuôi nhà thôi nha đcm.Mà các chú đéo pam thì anh rảnh anh lại pam vỡ mẹ quán đấy anh nói chước đcm.


 Meo hoang (846)

Như thường lệ thì cồng đầu tiên vẫn là đơn xin ân xá gửi anh Buồi mềm, đề nghị anh thả ngay 2 anh bạn tôi là anh Nghiện Lồn và anh Danh Ẩn đcm.

Hai anh thân mến , tôi biết 2 anh đều ở miền trong, nhẽ jo đang bị giam ở Z 30 Hàm Tân hay trại Bố Lá j đó. đcm tôi tận BKC xa xôi quá ko thăm nom các anh được đcm.

Các anh cứ yên tâm tôi ko quên các anh đâu đcm. Trong tù các anh nhớ sống cho khôn khéo để còn mang được cái mạng chó về tự do nghe chưa.
Gửi các anh bữa thị chóa tự tay tôi nấu đcm :

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/10006947_1450946048474151_461347021_n.jpg]

Tuyệt đối tránh thói nịnh bợ thượng đội hạ đạp như mấy con BKC ngoài này là có ngày các anh mất mạng đấy tôi ko đùa đâu địt mẹ. Hãy sống cho đúng chất NKC hào sảng đừng luồn cúi. khi nào cần nhún thì nhún còn khi đã chạm là phải nổ đcm ko là bọn cho các anh ăn cứt suốt đời đó...vài lời vậy thôi. Cố gắng chân cứng đá mềm nghe Nghiện Lồn , Danh Ân


 Martin NhưNhộng (847)

Con Mèo bam cái lồn giề thì bam đê, lèm bèm làm đéo. Đã đóng vai Lý thông thì ngán đéo bị cắn. Dự là cô sớm có tem Thần địt.

À anh hỏi tý, hồi ngoài bãi có mấy vụ cháy, liệu cô có dính dáng gì không đới


 Meo hoang (848)

Thôi địt mẹ tranh thủ anh kể chi bộ nghe vụ buôn nước bọt của anh kiếm phát được 300 củ và đồng thời tẹo nữa đi tù vì vô tình chứa chấp dân bay lắc tại nhà vườn của anh đcm may may là hehe.

Địt mẹ năm nẳm khoảng 2008 thì phải. Anh đang phụ trách khoảng 20 NVKD. Nói chung kinh doanh thì va trạm đủ loại khách hàng phỏng. Nhưng rất may là sản phẩm cty anh là sản phẩm đặc biệt cao cấp đó là biệt thự nhà nghỉ cuối tuần. Chính vì vậy rất ít khi gặp khách lôm côm. Hầu như gặp ca khó anh chỉ cần tư vấn hỗ trợ từ xa là các em kd có thể giải quyết được hehe.

Đôi khi cũng gặp 1 số khách củ chuối máu gái này kia nhưng đcm cả 4 cô nvkd nữ đều coi anh là thần tượng mẹ, nhất nhất có j các em đều chia sẻ và anh đã jai cứu vài vụ thành công địt mẹ. Vừa ju sĩ diện cho khách vừa cứu các e thoát khỏi tình huống trớ trêu đại loại mấy ông đi xem đất nhưng đéo đi xe cty anh có lái xe mà ông đi mẹ xe ổn hehe, lên HB uốn say rồi là các ổng vừa mời vừa ép mấy ẻm vào nhà nghỉ tmt.

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/14/ejp1370400267.jpg]

Là đàn ông nên anh cũng thông cảm rất địt mẹ nhưng các ông đéo biết nhà nghỉ đéo nào trên HB chả là đồng đội anh, nên cho dù đang ở bất cứ đâu chỉ cần có đt kêu cứu của các em là sau 1 nốt nhạc anh đã tế nhị xử lý xong hehe.


 MBTradingVN (849)

Con Kitty Fuck có thể nhờ mua đôi giày này, gọi là giày boot của SWAT...trèo đèo lội suối vô tư vì đây là loại giày dùng trong lực lượng cảnh sát đặc biệt..giá khá rẻ

[img=http://jibc.ca/sites/default/files/student_services/images/SwatBoot_large.jpg]


 Meo hoang (850)

Anh Mac Tin nhộng lồn 847....

Hêhhe đcm nát ziệu mà anh hehe, anh hỏi vụ cháy nầu nhỉ ???đcm anh mập mờ thế bố tôi cũng chịu hehe.

Có làm ly chào buổi sáng ko anh

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/10003361_1453060294929393_3612857932590107044_n.jpg]

Cỗ lá lồn mường à quên lợn mường đây mời mời anh Nhộng lồn bạn tôi đcm hehe.


 Martin NhưNhộng (851)

Cô Mèo ở chốn LS có vẻ hoang vu nhể, liều liệu mà giữ sức khỏe chứ có mệnh hệ gì khéo bốc mùi mới được ngó đến thì khổ

Buôn gà đéo gì mà toàn thấy sâu bọn khỏa thân, bọn quần áo tử tế quanh đi quẩn lại vẫn chỉ 4 con. Dân Lừa nhờ ơn đảng bác nó đa nghi lắm, chắc đéo nó tin Gàbay sạch


 Meo hoang (852)

Tiếp vụ 300 củ....

ĐCM hôm đó như thường lệ sáng qua cty xắp xếp xử lý cv cho mấy em kd xong là anh lượn đcm.

Đến đúng tầm 12h trưa anh nhận đt của 1 em kinh doanh : anh ơi về ngay hàng bia tươi số 4 Vũ Ng Phan cứu em với, em xắp say rồi mà mấy anh khách này ghê quá xăm trổ đầy mình hehe.

ĐCM anh nghe cũng hơi jat mình, khách đi mua đất đéo mấy khi có giang hồ phỏng, thôi kệ mẹ, sau 2 nốt nhạc anh có mặt số 4 VNP hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p417x417/75953_1438792586356164_764764972_n.jpg]

Địt mẹ vào đến nơi anh nhìn bọn cũng hãi. Gớm toàn thấy dây truyền to, lắc to rồi xanh đỏ vằn vện hehe mà đặc biệt lại có cả 1 vàng son đại ca béo ị mặt như quả táo tầu thế mới kinh đcm


 Martin NhưNhộng (853)

Cám ơn cô Mèo có nhời mời nhưng anh đéo uốn được buổi sáng, bú diệu cứ phải 5h chiều trở ra. Nhớ đận anh lên Hà Giang sáng ngủ dậy khoảng 7h chưa kịp uýnh răng thì 2 thằng đệ toọc đã đợi trước cổng hotel đón 2 thằng bọn anh đi ăn sáng. Nó dẫn mẹ vào một quán khá đông, dân tình cắn bú ào ào anh hỏi ăn gì nhể 2 thằng toọc hồn nhiên trả lời quán này đéo bán gì khác ngoài thịt chó. Ui dcm lần đầu tiên trong đời ăn sáng = thịt chó. Con còn kêu đi muộn nên hết mẹ tiết canh. Anh từ chối đéo được, nại lý do còn phải làm việc bọn chúng bảo vâng anh em mình giờ cũng đang làm việc, học nghị quyết 275. sau khi bú xong hai chai 75 anh quay về hotel ngủ đến chiều, chả được cái việc lồn gì, mệt mệt là.

 Meo hoang (854)

Tiếp....
Gớm en NVKD thấy mình đến như bắt được vàng hehe. Đại loại mấy anh chị này đi xem đất thật, anh chị muốn mua khu nhà nào xây dựng hoàn chỉnh sử dụng luôn, đang cần cho việc tổ chức đéo j cuối tháng này thế mới kinh đcm.

Ngồi nói chiện mới biết vàng son béo ị kia sn 77 trùm cho vay nặng lãi mới nổi khu trợ trời phố Huế, địt mẹ em mua hản ngôi nhà cổ ở Triệu V Vương đặt làm trụ sở cty thế mới kinh đcm.

Sau vài 3 cốc nghe bọn nhắc đến anh nọ anh kia mình biết ngay thứ dữ rồi hehe. Nhưng kệ mẹ miễn là mình nắm chác bọn vừa trúng quả lớn đang muốn mua 1 khu nhà ở xa để phục vụ ăn chơi đcm kinh hết người.

Mình ngồi độ 30 phút thì 2 cái đt của vàng son đại ca ko lúc nào dừng 1 phút, nghe loáng thoáng toàn sổ đỏ mí cầm cố tỷ lớn tỷ nhỏ đái mẹ ga quần hehe.Mình cứ ngồi cười hiền hiền nịnh bợ đcm khách hàng mà, đùa thế đéo phỏng đcm.


 Meo hoang (855)

MB 848....
ĐCM anh có vấn đề đọ hiểu à ???đã nói rõ là ít xèng càng rẻ càng tốt thậm trí se.-con -hen địt mẹ đang mua MazTis anh joi thiệu mẹ Gôn - Goi hhehee thanh ông MB nha địt mẹ.

Anh Nhộng lồn trên tôi gọi là chào buổi sáng hehe cứ gọi là từ 6h sáng đến 12h trưa chả làm ăn đéo j sất đcm hehe.


 Meo hoang (856)

Tiếp,...
Về cty chốt lại em nvkd bàn jao lại đám khách này cho anh xử lý hehe, em đéo đủ tầm đi với bọn đcm.

Hôm sau theo lời mời anh đến luôn trụ sở của bọn nằm jua phố Tr v VƯƠNG thế mới kinh. đcm bọn đặt vp ma bán máy lọc nước ở tầng 1 còn tầng 2 mơi là trung tâm. Tất nhiên qua chiện trò bọn cũng quý anh nên mới mời đến trung tâm để thể hiện sức mạnh luôn đcm dân chơi là vậy đấy các cô ạ.

Địt mẹ van phòng đéo j mà toàn xanh đỏ mí cả vằn vện hehe. Cầm đầu là vàng son béo ị hôm nọ nhậu cùng. E í kém anh 7 tuổi nha từng vào tù ra tội các kiểu và đéo hiểu sao jo lại cực joi quan hệ các ngân hàng cứ j sổ đỏ vào lấy ra tỷ nọ tỷ kia đcm. E mở két cho tôi nhìn đúng là sổ đỏ khách HN đặt em cao hàng m thật đéo hề phét nhé.


 Meo hoang (857)

Tiếp....
Ok sau khi nắm thực lực và nhu cầu khách hàng xịn rồi anh hẹn mại trực tiếp anh đưa đi xem đất HB đéo cho nv đi đcm bọn yêu cầu vậy và anh ok nuôn sljb...

ĐCM hôm sau bọn đón anh và đi xem, nhưng đéo có kết quả vì hơn 2h đi xem đất thì 3 cái đt của vàng son béo kêu ko ngừng nghỉ toàn sổ đỏ với ngân hàng loạn hết cả xe ô tô. Tóm lại cũng xem đc vài khu Vip Của bên anh làm em ý cũng thích nhưng đầu óc đéo tập trung được vì cv của ẻm đcm anh cũng hơi bực vì mất time mà ko đc việc địt mẹ.

Nhưng địt mẹ chính vì việc xảy ra lúc về nên anh ăn điểm và kiếm đc 3 trăm củ nhẹ nhàng hehe.
Chiện thế này .... cát mẹ còm phát đi ỉa.


 Meo hoang (858)

Ui đcm jo nhiền kỹ đôi S.W.A của anh MB pót lên đẹp quá hehe nhưng tôi ko dám mơ anh ạ...hihi.

 MBTradingVN (859)

Giày SWAT chắc chắc phải rẻ hơn mấy loại giày thời trang bọn bựa post lên...vừa rẻ mà vừa tốt, đế lót plastic chống đạn, cổ giày bảo vệ cổ chân và ống quyển

 Meo hoang (860)

Tiếp....
Địt mẹ anh nào hay chạy xe ở đường cao tốc Láng Hòa Lạc khoảng trước năm 2010 vào cồng phơm tôi vụ này phát đcm.
Địt mẹ hồi đó có 1 đội xe ben 10 tấn chuyên trở đất chạy suốt ngày trên đường này và bọn chính là sân sau của công an Hà Tây hồi đó chưa về Nụi nhé. Nên đcm bọn cực kỳ côn đồ, lái xe toàn tin tin đánh người như gửa đít. Bọn tuyên bố chết mạng người đền 20 triệu là xong đcm
Đây ông đây

[img=http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=186431]

Chính vì đi làm hàng ngày đường này nên anh nhẵn mặt bỏn đcm. À địt mẹ hồi đó còn hay có trò chỗ mấy cái cầu có bọn ra bán ốc bươu vàng ja làm ốc nhồi lừa HN và ngô khoai sắn các kiểu nữa. ĐCM mấy ông HN lớ ngớ đỗ lại mua vừa ăn hàng đểu vừa dính bọn jao thông công chính đi tuần phạt cực năng.

Đó chính là 2 điểm nổi bật của đường cao tốc Láng Hòa Lạc chước 2010 nhé địt mẹ các anh biết thì nói xem tôi nổ đúng ko nào ??? mồm chỉ để hốc thôi à địt mẹ


 Meo hoang (861)

Tiếp....
ĐCM hôm đó trên xe có vàng son béo ị đại ca, anh , anh lái xe cho đại ca béo cũng là 1 bộ đội già xăm trổ đầy mình và thêm 1 thằng chíp đệ của em béo nữa vậy tất cả 4 người. Mình ngồi ghế phụ cạnh anh lái xe.

ĐCM đang về mọi người đang nc vui vẻ thì địt mẹ em béo đột nhiên đòi dừng lại mua ngô hehe, đcm mình can đéo đc bảo 1 là ngô đểu đéo có hạt đâu chỉ được mỗi bắp bọn bóc ra làm mẫu thôi, 2 là đỗ xe trên cầu rất nguy hiểm và dính phạt năng đấy hehe đcm đại ca béo bảo đéo sợ cho nó phat....thôi bó tay chấm com.

ĐCM xe đỗ xuống mình lảng ra xa đái bậy và đề phòng bọn jao thông trong lòng rất lo sợ có j trục trặc khách hàng hay mê tín là mình hỏng mẹ việc chính đcm.


 MADONNALILY - MADONNALILY (862)

Ngơ Ngác said... (764)
------------
Chia sẻ với hai vợ chồng nhé Ngác. Ngác đã từng có bé bi - nên Ly chủ quan tin rằng là em có khả năng. Giờ đang theo điều trị BS nào thì cứ kiên trì, đừng nản.

Nhưng Ly nghĩ, trong chuyện thụ thai bé bi này, quan trọng là hai vợ đừng quá áp lực.

Ly có nhiều cặp vợ chồng bạn bè, lấy nhau lâu lâu chưa sinh em bé - trong khi trong lòng thì mong mỏi- công thêm sự giục giã của gia đình hai bên, nên đâm ra ức chế.

Vài trường hợp đó, hai vợ chồng họ cứ mỗi lần "gần" nhau là chỉ chăm chăm vì mục đích gần như duy nhất: - là để thụ thai, thành rất căng thẳng về tâm lý. Mà căng thẳng hình như cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thụ thai hay sao á?

Hay hai vợ chồng thử rủ nhau đi du lịch nghỉ dưỡng xa xa, thoát khỏi môi trường Lừa đi, rồi tranh thủ "gần nhau" ở những nơi đến du lịch - nghỉ dưỡng đó. Thay đổi môi trường, biết đâu may mắn...

Đó cũng là một cách - mà bạn bè Ly vài cặp khó có con đã áp dụng - và ngẫu nhiên thành công.

Đấy, Ly thực sự không có kinh nghiệm về vấn đề hiếm muộn này, nên chỉ có vài lời chia sẻ chân thành với Ngác từ thực tế của bạn bè, người quen thế thôi.
--------------------
@ Hanh Ngoc, Huyen Anh: Tks mọi người đã dành cho Ly những lời chúc ngủ ngon. Sáng dậy đọc cồng, cảm động phết, hehe.
------------------------
Chúc cả nhà 1 cuối tuần như ý.



 Meo hoang (863)

Tiếp....
ĐCM linh tính mình quá chuẩn luôn đcm. Đái xong phát mình đi bộ lên đầu xe xem em béo trọn ngô với thằng chíp còn anh lái xe vẫn ngồi yên vị trên ghế lái đcm.

Y như rằng từ xa 1 con xe ben đi đến sát xe mình địt mẹ 1 thằng ranh thò cổ ra chửi: địt con mẹ ai cho chúng mày đỗ ở đây, bố còi từ nãy ko dẹp vào à hehe.

Mình biết ngay rách việc rồi minh đứng lên và nói nhanh với đại ca béo : em ơi nghe anh đừng cãi chửi nhau với bọn này nhé, em lên xe đi để anh jai quyết. ĐCM em béo nghe mình ngay, kéo thằng đệ lên xe luôn hehe nhưng đcm khốn nạn là ông lái xe bộ đội ja cũng muốn thể hiện tinh tướng và mình lao ra can chưa kịp đcm ông lại chửi lại bọn : bố mày đỗ đây thì sao đcm đường của chúng mày à...

Thôi đcm mình nghe thấy chết điếng người coi như xong phim với bọn xe ben gồi, đcm ko nhanh thì đéo có đường về địt mẹ...


 Meo hoang (864)

Tiếp...
ĐCM thằng xe ben đi vượt qua xe mình và đỗ lại cả thằng lái và thằng phụ đều nhảy xuống mỗi thằng cầm cái tuýp thay lốp xe dài hàng m đcm, phía bên này thì ông lái xe cũng mở mẹ cửa xe đi xuống, tay cầm con hàng hehe.

ĐCM khốn nạn nhất là từ xa mình đã thấy vài con xe ben đỗ lại rồi vì bọn nó là thế mà, cứ có 1 con đụng chiện bọn đỗ tắc đường luôn, mỗi xe 2..3 thằng đầu xanh đầu đỏ.

ĐCM mình đứng jua 2 bên vôi ra hiệu và nói 2 thằng chíp : thôi em ơi anh xin lỗi ông lái xe này mới lái ko biết luật ở đây e ạ, vừa nói mình vừa quay lại đẩy bằng được ông lái xe lên xe đóng cửa lại bắt đại ca béo ju ông ngồi im địt mẹ...

Mình lại nhao ra luôn gần như tay thì đẩy 2 thằng ranh ra xa xe mồm thì xin lỗi rối rít ko chỉ 2 bước chân nữa là bọn đến đúng đầu xe và phang nát xe mình ngay, rồi bọn ứng cứu bâu vào nữa là thành mẹ án mạng đcm hú hồn giằng co chửi bới xin lỗi 1 lúc và cả em béo xuống nói nữa bọn ranh mơi nguôi nguôi lên xe đi đcm tý chết...


 Meo hoang (865)

Tiếp...
ĐCM hú hồn hú vía nha địt mẹ ông bộ đội ja tinh tướng trong HN thôi đcm ra đường cao tốc gặp bọn lái xe ben Hà Tây được cớm jao thông bảo kê thì đcm bọn dám lấy cả xe đè chết ông luôn chứ đéo đùa đcm...

Chờ bọn đi khuất mình lên dứt khoát đẩy ông ra ghế sau còn mình cầm lái nốt về Nụi hehe. ĐCM đéo tự hào chứ quả đấy mình xử lý ko tỉnh chỉ châm1 phút thôi bảo đảm có an mạng và con xe của vàng son béo sẽ thành đống sắt vụn hehe,

ĐCM vậy mà lên xe anh bộ đội ja vẫn lầu bầu thể hiện sao chú lại can anh để đấy anh xử 2 thằng chíp con hehe đcm anh có biết 20 thằng nữa nó vừa đỗ xe đang lao đến ko mà anh đòi chiến hehe. ĐCM chỉ có đại ca béo là nhìn được ra tình hình nên im mõm để mình giải quyết và nhất trí rằng mình quá nhanh và tỉnh ko thì đéo có đường về Nụi hôm nay đcm...


 Meo hoang (866)

Tiếp...
Đấy đại loại xẩy ra vụ việc đó mình jai quyết nhanh và êm âm gây ấn tượng tốt với đại ca béo...hehe
Sau vụ đó em mời hẳn mình đến nhà em ở chợ Mơ chơi để khoe e hoành tráng và cuối cùng sau 2 lần đi xem nữa thì coi như e jao hẳn cho mình mua hộ căn nhà mà em ưng đcm.

Đây chính là thương vụ môi joi ngon nhất của mình vì em lại thích 1 khu nhà nghỉ khac cũng của dân Nụi và mình đứng ra làm môi joi ở jua làm 300 củ ko hề đau đầu vất vả đcm.

Em tin mình iao mẹ cả tiền cho mình đi đặt cọc nhà kia và thanh toán hết luôn miễn làm sao cầm đc sổ đỏ về cho ẻm đcm thế là hoàn thành nhiệm vụ địt mẹ. Lói thì lói chứ chỉ buôn nước bọt ko đéo phải võ vẽ j mà đc từng đấy tiền ko sướng mới là lạ đcm hehe.

Vĩ Thanh : Thời jan sau khi ngân hàng siết các khoản vay lại thì em đéo đáo nợ ngân hàng kịp và trở thành đâu như vỡ nợ lừa đảo vì cầm quá nhiều sổ đỏ tại HN xuất tiền ra cho vay bừa bãi ko vá vào kịp thế là toi, hình như mảnh đất đó jo thuôc ngân hàng quản lý địt mẹ khốn nạn luật Lừa Giết người ta như bỡn đc.


 Ngơ Ngác (867)

Cảm ơn chị Ly yêu cả về loạt cồng chị tìm tòi bốt lại, cả về sự quan tâm dành cho em.
Vợ chồng em cũng không quá áp lực, 2 bên nội ngoại chả ai hối gì cả vì bọn em cũng còn trẻ mà. Em chỉ ghét bọn thối mồm hàng xóm, khách khứa, người quen ba lăng nhăng chuyên gia chõ mõm vô chuyện người khác, hầu như ngày nào em cũng phải trả lời câu hỏi "Sao chưa chịu đẻ?" của bỏn mà em muốn đồ sát chết mẹ hết cho rồi.
Hồi mới cưới đi viếng Đức Mẹ Tà Pao em đã khấn, khi nào Mẹ thấy con đủ chín chắn thì hãy ban cho con một bé bi, con sẵn sàng đón nhận bất cứ lúc nào. Nên em cũng không quá áp lực, chỉ là mình có bệnh thì phải chữa thôi ạ.
Chúc chị Ly cuối tuần vui vẻ nha, mong chờ loạt cồng sưu tầm mới của chị.


 daubac vodanh (868)

Thím Vợ Đánh cuói tuần nhọc nhằn trồi lên đơi.

So-zi cắt ngang mạch câu chuyên cô Mèo Hoang 'nhiều chiện' hehe.

Vợ Đánh đang đau đầu với công ty tư vấn kế toán, bỏn làm cho thím hai niên rồi, giờ bỏn cũng khó khăn đủ đường, nhân viên giỏi lần lượt, lũ lượt bỏ đi hết.

Thời gian gần đây bỏn làm thím đéo thể ăn ngủ yên do nhân sự lỏng lẻo, ra vô liên tục....làm ảnh hưởng luôn mảng kế toán của công ty thím, mịe đen (@Pín)

Có bựa nào biết giới thiệu công ty tư vấn & làm các dịch vụ về kế toán, thuế....không ? Tiêu chí công ty tư vấn phải đang hoạt động tốt, uy tín, trách nhiệm & bảo mật thông tin khách hàng.

Ưu tiên các vàng son trên đây có công ty làm dịch vụ nài nha.

Thành thành trước.


 Meo hoang (869)

Bonus : à đcm sau khi e mua xong và mình cũng cầm tiền rồi thì em ngỏ lời muốn mượn căn nhà mẫu cty để tổ chức sn qua đêm trên LSHB.

ĐCM chiều hôm đó mình ngồi ở ngã 3 LS nhìn từng đoàn xe đi vào làng hầu như ko thiếu 1 gương mặt giang hồ cộm cán đương kim nào của HN ko có mặt hôm đó hehe.

Xắp xếp bọn vào nhà xong mình quay ra làm việc công an xã và hình sự huyện vì đoán chắc đêm nay bọn sẽ bay ( năm đó HN đang truy quét bọn bay đêm mà ) xong mình té mẹ về NỤI ngủ cho lành mặc dù ẻm cứ nài nỉ anh ở lại với bọn em sẽ cho 2 chân dài tiếp anh đêm nay này kia hehe. Vì mình cho ẻm mượn cả quả biệt thự 200m và 2 thằng bảo vệ đcm.

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/p417x417/1526552_1429577407277682_1239400277_n.jpg]

Nửa đêm ông bảo vệ gọi cho mình khi thấy bọn ăn chơi thác loạn quá hehe mình bảo kệ mẹ bọn anh té ra xa đi ko lo j đâu. May quá cuối cùng cũng em ấm . Hôm đó mà xảy ra sự cố j thì mình vỡ nợ thật. Đấy địt mẹ dính đến jang hồ châp nhận chơi là chấp nhận chịu đcm tiền nhiều khi đéo bù đc nhưng anh e hứa cho nhau mượn nhà làm sn rồi ko lẽ nuốt lời đcm.

May mà trời vẫn thương mình đc.


 Meo hoang (870)

ĐCM đéo hiểu cô Minh Anh Phạm là cô nào ở Gồng trên quán này đcm, hôm chước cô gửi cho tôi 1kg mực 1 nắng ngon zất địt mẹ, sáng nay đéo có ai tôi cũng làm 1 ông chiên lên mềnh màng cùng ziệu quê địt mẹ thiếu mỗi chân dính bèo aka vàng son Mường

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/p403x403/10170938_1457497221152367_4736919792825348245_n.jpg]

Một lần nữa đa tạ Minh Anh Phạm 1 bựa hóng ...thành anh.


 Bộ Đội Bắn Đòm (871)

Ô thế đcm anh Mèo hoang đêm qua ko ngủ múa gậy phá quán con Rì à?

Chúc cả lò chi bộ một ngài cuối tuần zư cặc đcm aha


 Meo hoang (872)

Bắn Đòm 871....
Tôi phá gì đâu anh đcm tù tội về ngoan zất, 8h sáng nay tôi mới nổ mà hehe. Mà đcm bựa đi đâu hết nhẻ ??? chả thấy con lồn nầu địt mẹ bọn nhà quê nửa mùa hahaa.

Anh Bắn Đòm làm ly ko anh ???


 Bộ Đội Bắn Đòm (873)

Anh Mèo hoang...
Ba cái thể loại giài đốc mí nị Đia mác ten dư anh nói về Hàng Zàu mí cả đường Duẩn Lê thì thiếu cha gì tất nhiên hàng Thâm Trấn nước mẹ dưng mà loại tốt của ló đeo cũng hay phết, tôi cũng đang đeo 1 ông đơi, tầm hơn củ đổ lại gì đó vì tôi mua cách đơi 2 niên rồi lúc đó củ sáu.

Theo tôi anh chơi mẹ ông giày lính đê, loại của đặc nhiệm bắn đòm Lừa í, giống của bọn cơ động bên cam dưng hàng quân đội. Loại nài cực trâu mà đeo mí quần ca ki hay bò đều Ok


 Bộ Đội Bắn Đòm (874)

Đcm tôi đang bú cà phê, vừa ăn quà xong

 Meo hoang (875)

Bắn Đòm 873....
Thú thật là 15 năm nay chạy 4 bánh nhẹ nhàng gồi anh ạ, toàn giầy lười các cái , đcm jo mới phải lăn lội mưa nắng nên thực sự jo tôi mới biết Doc là cái lồn j thế mới nhục.

Hôm kia tôi vừa lang thang đường Nam Bộ Nụi mà ko thấy anh ạ. Tôi chỉ cần hàng Tàu độ hơn củ là ok...miễn là bền đcm.


 Bộ Đội Bắn Đòm (876)

Giài lười anh cứ để đi chơi bời, còn bay nhải dã chiến anh chơi loại đốc hay già bắn đòm sơn cước dư tôi nói nhẽ hay.

Riêng giài giải anh cứ chơi mấy đôi thay đổi theo hoàn cảnh sử dụng chô tôi chứ 1 đôi anh diễn suốt thì laoij đéo nầu cho nổi, nhanh hỏng lắm


 Meo hoang (877)

Bắn Đòm Lồn đcm...
Tính tôi từ xưa đến giờ vẫn hay xuê xoa bần nông anh ạ hehee.

Nhưng đcm tôi mà thấy con đàn ông nào hay đỏm dáng rồi miệng lưỡi xoen xoét nịnh bợ y như rằng con đó sống với anh em như lồn tôi thật, đcm chẳng qua đây là chốn ảo nên bọn jấu đc thôi, đcm đời thường thì bố chấp mày văn giời , đcm thể hiện thật xem nào hehe...

ĐCM tôi bần nông sẵn nên kệ mẹ haha.


 Meo hoang (878)

ĐCM Trưa rảnh quá nhẻ ???nổ cái lồn j bi jo hehe đcm.

Anh Lão Bựa đâu gồi ko biết địt mẹ ???

Tinh hoa hàn lâm đâu ??? vào nổ đi !!! đcm hay hết võ gồi đm.


 Bộ Đội Bắn Đòm (879)

Mèo hoang 877...
Cái nài anh mí tôi giống nhau đcm đéo lói nhều

Dạo nài tôi công việc bù đầu đéo bai nhải gì được, có time nhất định diện kiến anh 1 chầu thuốc sâu tại nhà sàn anh


 thì Bựa Bựa (880)

Anh Lợn chửi ai thì nêu rõ tên cái nick mà anh muốn chửi ra, đừng như thằng Chí Phèo đứng giữa chợ mà ông ổng như thế.

(Xin lỗi thằng Chí Phèo)


 Meo hoang (881)

Ô đcm Bộ Đội Bắn Đòm anh ở BKC thật à hehe, vậy anh cư tự nhiên lên tôi luôn chào đón haha...

Thì Bựa Bựa , chú bận tâm làm đéo thằng nát ziệu đcm. Tóm lại anh chửi hết đcm, chửi đời , chửi người chửi cả chính mình vậy chú cứ vô tư hehe.


 Meo hoang (882)

2 bỰA 880 ....
Giờ anh cũng đang học cách chơi mạng chú ạ hehe đcm juong đông kích tây ngấm ngầm câu kết nịnh lồn và cắn trộm, đó chính là tinh hoa hehe.

Thực sự jo anh mới biết đấy, anh mới biết gõ phiếm từ tháng 9. 2013 mà chú, còn nhiều bỡ ngỡ lắm. Nó khác với đời thực bọn anh nhiều. Cái đéo j cũng phải học. và đây là bài họ No 1 hehehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p417x417/1911915_1436723606563062_952514315_n.jpg]

Thôi uốn đi chú, chú mà cứ hồn nhiên như cô tiên mãi gồi có ngày chú cũng đi bằng vành đcm. Mà anh nói luôn đây là suy nghĩ cá nhân nhé, chả thằng đéo nào áp đặt hay sui anh đâu. Là anh ziệu vào tự nghĩ ra hehe.


 Bộ Đội Bắn Đòm (883)

Mèo hoang 881...
Tôi ở Nụi anh ạ, công dân Hoàn Kiếm ngoan hiền là đây chứ đéo đâu aha cho nên hóng các chiện anh nổ về Nụi thời thiên đàng tôi khoái zất lói thì lói đcm


 Bộ Đội Bắn Đòm (884)

Cái hình trong cồng 882 nhiền cái thằng đầu đinh đeo kính trên đầu có cái công tắc mặt chẳng khác đéo lồn trâu mãn kinh hê hê đcm

 thì Bựa Bựa (885)

Mỗi lần chị Ly xuất hiện, ta lại cảm nhận được sự nhẹ nhàng và bình an trong từng cồng của chị.

Sự nhẹ nhàng nhưng cũng thánh thót và sâu lắng,

Sự nhẹ nhàng đó nhẽ giống giọng hát của ca sĩ này:

[youtube=CF1tL45lK3Y]

Thành chị Ly nhiều và ta chúc chị có kỳ nghỉ cuối tuần thật bình an.


 DoL (886)

Sao trên này lắm cô không có tí kiến thức về giày dép tẹo nào là sao ?

Mua giày Tennis mà muốn đạp xe nữa thì thua, k cho nơi sanh thì éo tư vứn dc

Con Mèo hen mà mua giày sờ ứat với đốc tờ như bọn đầu đất tư vấn thì dímia chân cô thối khắm mà khéo hoại thư bỏ mẹ.

Nhiệt đới leo đèo lội xuối thì một đôi Merrell là nhất. Hội đủ dưỡng gì cô Cần. Trong gồng bán khoảng 1tr5, Tây lông 180


 muloi (887)

Mực một nắng đéo ai chiên. dcm mèo chỉ gỏi gà thôi. Pí cả tinh hoa mực từ gòng

 thì Bựa Bựa (888)

Meo hoang said... (882)
chú mà cứ hồn nhiên như cô tiên mãi gồi có ngày chú cũng đi bằng vành đcm.

---------------

Anh Lợn nói chuẩn, thành anh.

Thế giới mạng ảo, thật-giả khó lường.

Ta đọc trên một trang mạng, thấy có một chị kể về cảnh chị ấy sống giữa một đám trẻ con miền núi và hàng ngày dạy dỗ chúng, ta thấy cũng cảm động.

Mấy năm vừa rồi, cứ vào dịp Trung thu và dịp Tết ta lại chuyển vào tài khoản của chị ấy ít tiền để chị ấy mua quà cho bọn trẻ.

Ta chưa gặp chị ấy ngoài đời thực bao giờ. Lần đầu thì chị ấy cũng có kể là đã dùng tiền vào việc gì, các lần sau đó thì ko thấy kể nữa nhưng mà ta không có quan tâm.

Quan trọng là ta tin rằng mình đã làm đúng.


 Meo hoang (889)

2 Bựa 888....
Chú đừng học anh vì đây là suy nghĩ cá nhân. Đương đời chú học anh nhiều, nhưng chơi mạng anh lại gọi chú là sư phụ nhớ nhé.

Mũ Lồi lồn 887...

ĐCM Mực 1 nắng chiên là con Tá Điền dậy tôi hehe tôi biết đéo.


 Bộ Đội Bắn Đòm (890)

Quán xá vắng như lồn phò hiu trí

 Meo hoang (891)

DOL.........

Nhiệt đới leo đèo lội xuối thì một đôi Merrell là nhất. Hội đủ dưỡng gì cô Cần. Trong gồng bán khoảng 1tr5, Tây lông 180 ...HẾT TRÍCH.

Merrell là cái lồn j tôi biết đéo, anh cho xin cái ảnh , thực sự đang cần để dùng mỗi ngày anh ạ.


 DoL (892)

Lười thì cứt éo có cắn.
Con Mèo gúc Merrell Shoes hình ảnh thì nó ra cả mớ.
Làm hai đôi
Mùa hè có thấp cổ, chất liệu da và lưới thoáng mát thoát nước nếu phải lội.
Mùa đông cao cổ da, có khe thoát nước cũng, cái này ở lừa khá hiếm. Cô phải chọn loại gai to để bùn phòi sang hai bên vì XM nhà cô toàn đồi, mưa xuống thì bùn nhão nhoẹt. Đi đốc tờ khác mẹ gì guốc cao gót.

Gần như các loại giày thể thao bên pháp có xuất xứ lừa.


 Huy Le (893)

Cô Hoảng tự PR bàn thân cũng khéo quá đi à. Cô là siêu sao, thần tượng của nhiều người,nên có cả người gửi mực cho cơ đấy. Cô chứng minh đc người tên là gì gì như cô nói đó gửi cho cô thật đc ko?Như giấy tờ bưu phẩm chả hạn.Thành cô

 Bali (894)

@ mèo hoang: đại ca vàng son chợ Mơ? Dùng cái từ đại ca vàng son nó không hay, hơi lủng củng mâu thuẫn. Anh thấy dân Phồng dùng cái từ "tài cá chế" để chỉ những phụ nữ có số má. Hình như đây là từ gốc quảng đông, có nghĩa là đại ca tỉ.

Anh nhận xét mạo muội thôi nhé, phụ nữ phải lăn lộn giang hồ nhiều quá, nó sẽ thành thô ráp mất vẻ thơ mộng đi. Trông phục trang, tướng khí ăn nói của họ thô lắm.


 Bali (895)

Mèo nói xây căn nhà trên núi, đắt gấp 5 lần bt vì tiền công vận chuyển. Nhẽ thế thật. Tại cái công nghệ xây city trên núi của Lừa còn rất non, có thể xây vài cái biệt thự hoặc cụm resort, cụm chung cư. Nhưng để làm cả 1 quần cư trên núi, ra đường ra phố thì anh chưa thấy. Vậy là Lừa làm vẫn nhỏ lẻ, đâm nó mới đắt.

Tháng 1 vừa rồi anh ở Vũng Tàu, thấy city này cũng chưa có quần cư trên núi, núi vẫn trống.

Anh ở miền Nam Pháp thì nhìn những cảnh nhà trên núi nó đã quen. Họ làm đường lên đó rất tốt.
[img]http://s3.hotelhotel.com/medias/000/000/340/4493444952_ce8fd0b3c4_z-big.jpg?1337605963[/img]



 Meo hoang (896)

Huy Lê 893.....

Nói thật nhé, nếu là đàn ông thì tôi thấy tội nghiệp cho ông Huy Lê ạ. ĐCM ông ko chịu được khi người khác đc như vậy hay sao ???

MỞ TAI ra nghe lần cuối này đcm. Anh bạn đấy gửi qua anh Tá ĐIỀN đi sài gòn cầm ra cho tôi được chưa hả ông địt mẹ. Còn Tá Điền là ai thì ông đéo nên biết tôi thật.

Ông thật đáng thương và hèn mọn.


 Meo hoang (897)

Anh Ba Li 895....
Đắt gấp 5 là tôi nói vống lên thôi anh ạ hehe ko đến đâu.

Qủa thật bọn tôi trong nghề mà còn ngưỡng mộ anh chủ nhà thưa anh.

Anh ấy còn kém cả tuổi tôi hihi. nó đây này anh Ba Ly. nằm ngay gần Sân Gốp Phượng Hoàng

[img=https://scontent-b-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1.0-9/p417x417/988803_1440326279536128_957551537_n.jpg]

Về vàng son đại ca kia thì năm đó nhiều người bị anh Ba Ly ạ. Có nghĩa bọn ngân hàng vẫn cho vay bình thường. Cứ đến ngày đáo hạn chúng bắt nộp tiền vào tài khoản cho nổi lên 1 ngày xong mai lại vay ra bt.

Đến đúng lần đó có thể vay lãi cao tới 10 phân nộp vào và mai chúng khóa mẹ sổ đéo cho vay nữa hehe vậy là trở thành lừa đảo và vỡ nợ đi tù trong nháy mắt đcm


 Tùng Lốp (898)

[si="5"][co="#336600"] Chào buổi sáng chi bộ. Mời chi Bộ tham quan Paris chút.

[youtube=http://m.youtube.com/watch?v=K5KAc5CoCuk]
[/co][/si]


 Meo hoang (899)

Huy Lê ...
Tôi hình dung anh như anh cụt này phỏng...

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/1467265_1419347298300693_408736997_n.jpg]

Nếu anh đàn ông thật thì tôi đáng thương cả vợ con anh nữa đcm. Sao đéo thể sống thanh thản bớt soi mói bẩn thỉu đc hả anh...

Lần cuối nhắc đến tên anh đcm.


 Trang Hoàng (900)

Em Ngác

Cứ yên tâm điều trị, tâm trí thảnh thơi khắc bébi sẽ về với em.

Nghe em kể khấn chuyện con cái chị mới nhớ vụ này. Vợ chồng chị về ở với nhau cũng xác định coa bébi luôn cho vui mà 6 tháng chẳng thấy gì. Đến khi làm đám cưới xong, chị cùng pama đi lễ ở chùa gần nhà. Chị khấn ngắn gọn trong năm nay con muốn coa bébi. Hôm đó ngày 3/3 đúng 9 tháng sau ngày 4/12 chị có 1 bébi thật. Chẳng biết có phải do lời thỉnh cầu không.

Ngày đó kể cũng liều lĩnh. Vc chị về ở với nhau, nhà phải thuê, lương 2 đứa tổng cộng 8 củ rưỡi mà cũng dám có bébi. Ngày ngảy chưa chơi quán nên tưduy trong sáng, chứ nếu chơi quán rồi thì giờ chắc cũng chưa dám có bébi.


 Tuong Can (901)

Ai cũng hèn mọn


 Meo hoang (902)

Tôi thật hình như tôi đã nói ở đâu đó và cả anh Són Sơn La cũng nói rồi, khi ta đủ trải nghiệm và đủ lớn ta sẽ nhìn nhận sự việc rất bình thường thậm trí rất vui đcm.

Mà hơn nữa ta là đàn ông cơ mà xung quanh ta còn vàng son này, tin tin này địt mẹ các anh muốn bọn nhìn các anh với ánh mắt khinh bỉ hèn mọn sao đcm.

Tôi nghĩ mấy loại người như vậy trong đời thực sống có lẽ đéo bao jo chịu thiệt hay hy sinh cho bạn đến 1 k đcm xin lỗi Huy Lê tôi hơi lợm jong với loại bần nông đàn ông như vậy đcm. A nhưng loại đấy hay thành đạt và jau có tmt.


 Meo hoang (903)

Tuong Can said... (901)
Ai cũng hèn mọn

Tương Cặn...nếu anh đùa thì thôi còn anh nói thật thì đéo ổn đâu .
ĐCM hèn nhiều kiểu hèn anh nhé. Chấp nhận hèn hy sinh vì người khác thì nó còn hoành gấp tỷ lần người thường anh ạ chứ hèn mọn bủn xỉn đúng nghĩa thì đcm buồn nôn luôn...


 QUANRE17 (904)

@ Anh Li kèn như thuyền nan !

Tài Ca Chế , nà từ bọn Cỏng hay zùng chung để chỉ những vs nàm quản lí lìu tìu, tỷ như tổ trưởng , đội trưởng sản xuất ở các Công Trường aka Tài-Pùn... chứ ko fải chỉ để gọi ziêng những vàng son có số má jang hồ. Bọn Phồng qua Cỏng mần ở Tài-Pùn nhiều nên bắt chiếc cách gọi của bọn Cỏng thôi...
Thường thì khi muốn nâng bi, bơ đỡ, hay nịnh nọt một vs nào đó, bọn Cỏng hay zùng từ Tài Ca Chế để gọi vs đó ...zư kiểu ở Lừa, thích thì cứ nâng vống nhau nên thành Sếp thành Đại Ca hehee....Chứ thực za có chất chát mẹ jì...Thôi đi vặt gau gồi cơm nước, đcm osin buồn vãi bựa.


 QUANRE17 (905)

Ý Zượng nà cái zanh xưng " Tài Ca Chế " chả có chất chát mẹ jì.

 Meo hoang (906)

Cảm ơn DOL tôi gúc đc rồi , ưng quá từ từ sẽ nghiên cứu mua đcm.

Ba Ly năm 2009 Chủ Tịch Cty tôi trong 1 lần đi xuyên Việt đã rẽ vào làng Chài ở cuối Thanh Hóa đầu Nghệ An chỗ xi măng Hoàng Mai.

Ông đã ngắm được 1 bãi biển và phía sau là dãy núi có cả suối ,đẹp kinh khủng. Trong đầu ông hiện lên dự án Resort nhà trên núi nhiền xuống biển.

Về đến HN bọn tôi bắt đầu lên phương án chạy quả dự án đó. Chính tôi trực tiếp kéo 4 anh e phòng đo đạc cty tôi vào đó nằm 6 tháng đo đạc và khảo sát chạy song song với các bộ phận khác.

ĐCM kết quả tốn 1 cơ số tỷ và thất bại quay về vì khu đó chạm mẹ vào dự án cảng nước sâu đéo gì đó của thành phố Vinh đcm.

Tôi có 6 tháng sống trong làng chài sát mép biển trên cả tuyệt vời đcm nếu pam ra đây thì lại vỡ con mẹ nó quán hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p417x417/1796596_1439726659596090_1930220039_n.jpg]
Địt mẹ hải sản tươi sống rẻ rề, ziệu thì mang từ cty đi ( cty ngâm trong núi ) Vàng son vùng biển thì căng tràn và mạnh mẽ như sóng thủy triều hehe đcm.


 Meo hoang (907)

Lười thì cứt éo có cắn.
Con Mèo gúc Merrell Shoes hình ảnh thì nó ra cả mớ....

Hehe DOL đéo phải lười mà đéo biết tiếng Tây lông khà khà đcm. Gúc đc gòi hehe.


 Tuong Can (908)

Quán vắng vả lại anh hay vặc lại một cách bất ngờ điều đó làm mất nhiều cồng đáng ra được biên.

Anh nói có VS gửi mực cho anh tôi cũng hơi nghi ngờ đáng ra anh nên giải thích hóm hỉnh đằng này.

Nếu anh không chê mong anh tìm đọc: Quá khứ vinh quang hạnh phúc u buồn của nhà văn trẻ Keng Linh.

Nếu anh chê anh có thể tìm đọc Vang Bóng Một Thời của cụ Nguyễn Tuân.


 Meo hoang (909)

Tương Cặn 908....

Địt mẹ anh đọc lại hộ tôi cái đcm. Vàng son nào gửi hả anh đcm. Anh đó có buồi nhé. Ngồi nhậu với Tá Kèn teo hôm Tá vào Gồng công tác xong gửi Tá mang ra cho tôi đcm.

Các anh là tôi zầu quá Lừa BKC ơi đcm.


 Tuong Can (910)

Thím Vợ Đánh có cồng rằng 2018 xe hơi rẻ và nhà vườn lên, tôi có hỏi qua bên bác Lý đại ý là không có gì vì 1 năm sức mua của cả nước cỡ 100000 xe nhập và phí thuế khác sẽ tăng bù vào khoản hụt.

 Tuong Can (911)

Thật lạ, ở một quốc gia mà GDP/đầu người/năm < 25 lần so với Hoa Kỳ, nhưng giá nhà cao hơn Hoa Kỳ gấp 25 lần, thì làm sao không sụp đổ nền kinh tế? Nhưng biết làm sao đây? Hạ giá nhà đất thì ngân hàng sụp, mà không hạ giá thì ôm nhà đất như con ếch muốn to thành con bò, ngân hàng cũng bể bụng - tiến thoái lưỡng nan!

Mời cô Mèo xem toàn bộ ở đây:http://bshohai.blogspot.com/2014/04/tra-loi-ve-viec-co-nen-mua-nha-hien.html


 Meo hoang (912)

ĐCM anh Tương Cặn hehe tôi nghĩ anh Huy Lê củ cặc kia tin tin mới nghĩ bần nông vậy chứ anh ja hói mẹ mà cũng suy nghĩ vậy tôi thua mẹ anh luôn gồi...

Anh nói tôi làm mất cồng hả ??? buồn anh quá, đcm lẽ ra tôi pam 1 đống cồng hay ho về 6 tháng trải nghiệm trong Nghệ an nũa nhưng đcm cứ thấp thoáng sự soi mói GATO làm tôi nản , thối dí lồn pam cho mỏi tay đcm BKC phát chán vãi lồn với 2 anh...


 Meo hoang (913)

Thôi tôi cám ơn anh Tương Cặn. Nói về sức đọc tôi dám vỗ ngực ít ra bằng 5 anh cộng lại hehe.

Tôi zầu các anh lắm Tương Cặn ạ đcm.

Thôi mấy cái 3 lăng nhăng đó mời anh, jo tôi nổ bật bạ địt bọp thôi đcm.


 An Hoang Trung Tuong (914)

Chúc văncông một đại lễ Phụcsinh êmđềm tươimới. Ai có Đạo thì đi zự thánh Lễ, nhận Chúa vầu lòng. Ai chưa có thì mua đôi ông trấng màomè xanh xanh đỏ đỏ, về bày trên bàn nến gòi tối hai vệnchó bóc ga cắn mới nhao.

Cho Thiên Chúa bên các cô mọi nhẽ. Bìnhan của Chúa ở cùng các cô.

Và ở cùng Zì.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdmTWb_CDRHUL91gwwzIkca5qs5XeAQv4n53NsGRR3xBdLtF93ftSC-SDnmdW4p9zqBQQOCHi0OtQuM1JJ9Z8NsC9h3ekGHkhqBK3jPTpZXqgCIQfbPK8iDw0iKJ3c0586V1oHhCUMNxe4/s1600/easter_eggs_8.gif]

[img=http://www.holyblasphemy.net/wp-content/uploads/2012/04/easter61.gif]


 Tuong Can (915)

Em Ngác he he đợt trước Sâu Hình hơi beo béo thì phải. Em đi chữa tích cực và sinh 2 đứa liền đi cảm giác em bé ti thích rất anh biết đéo đâu đấy. Từ hồi có bé ti vện anh rất thờ ơ buồn rất.

 An Hoang Trung Tuong (916)

Con Lợn Hoang không chỉ bảothủ, mà còn đầnđộn. Cô không tự hỏi tại sao con Lé bắt cô fải có chứngcớ cho chuyện cô kể à?

Cô càng ngày càng nổ tợn, zưng nổ thô như cái zái bò. Bịa cũng được zưng fải bịa cho khéo, như con Bín Nghé ý. Vui mà. Đéo ai bắt tội con nổ. Zưng chúng có quyền bóc mẽ sự nổ.

Zì cũng có tin cô đéo đâu, zưng Zì kệ mẹ cô muốn mần jì thì mần. Miễn cô lươngthiện.


 Meo hoang (917)

À Dì đây rồi...
Thôi nhân lễ Phục sinh tôi xiên Dì hãy thả 2 anh bạn tôi là Nghiện lồn và Danh Ẩn cùng vụ với tôi ra cho vuôi đi Dì đcm. Anh xin Dì đấy...


 An Hoang Trung Tuong (918)

Jày 1 củ thì có các củ cặc ý mà vửa đẹp vửa bền. Xèng ít thì đừng mong hít buồi thơm. Nói mẹ thế cho nhanh. Cố thêm chút mua ông nào tửtế mà mặc. Không thì thôi, mặc cái đéo jì chả xong.

Jày Swat lên mạng tìm khéo já chỉ 20-30 Tơn. Thêm quãng 20 Tơn fí shipping, thành quãng trẹo Cụ. Já đấy là zẻ nhất mẹ gòi.


 Meo hoang (919)

UI đcm lại cả Dì buồi mềm nghi ngờ anh khổ thật cơ .

ĐCM anh nhắc lại là anh Minh Anh ko phải cô Minh Anh nhé đcm. Anh ấy gặp Tá Điền vào Gồng công tác nhậu mí nhau rồi gửi Tá Điền mang mực ga cho tôi ...

ĐCM anh chửi tốc mả cả con Dì lên về thói nghi ngờ bủn xỉn đcm mời sang FB hỏi con Tá có đúng ko hehe địt mẹ nhà Dì Xơ lít zách GATO nha...hêhhee. Anh bốc phét để làm máu lồn hả Dì ???kkk.


 An Hoang Trung Tuong (920)

Các cô muốn đẻ nhiđồng thì hỏi nhiđồng coi anh ý có muốn được các cô đẻ không đã nhế. Hỏi anh ý có muốn mần con của các cô không.

Chứ có con thì đéo ai chả thích. Nuôi ông chó còn yêu nữa là nuôi ông người bébỏng khóc oeoe.

Zưng đcm, các cô nên nhớ các cô không chỉ có tráchnhiệm đẻ và yêuthương nhiđồng. Chiện đó đéo ai chả làm được, ông chó ông lợn cũng làm được.

Tráchnhiệm chính của các cô là mần cho nhiđồng nên Ông Người.

Các cô có mần được không?


 Meo hoang (921)

Con Lợn Hoang không chỉ bảothủ, mà còn đầnđộn. Cô không tự hỏi tại sao con Lé bắt cô fải có chứngcớ cho chuyện cô kể à? trích buồi mềm...

Qủa này anh chửi cho con Dì tốc mả lên nha về thói salong a dua cảm tính dám bảo anh nổ hehe địt mẹ vừa trồi lên anh chửi cho tụt mẹ xuống luôn nha đcm.

Sang fb mà hỏi con Tá Kèn Teo nghe anh buồi mềm haha.


 An Hoang Trung Tuong (922)

Thích jày đanăng cátính thì lên ebay mà tiềm ông nài. Jày 2-hand já chỉ 40 Tơn, bền 20 niên.

[img=http://images.monstermarketplace.com/brand-name-shoes/harley-davidson-vantage-new-boots-motorcycle-shoes-black-mens-600x600.jpg]


 Meo hoang (923)

Cô càng ngày càng nổ tợn, zưng nổ thô như cái zái bò. Bịa cũng được zưng fải bịa cho khéo, như con Bín Nghé ý. Vui mà. Đéo ai bắt tội con nổ. Zưng chúng có quyền bóc mẽ sự nổ.
Buồi mềm hết trích....

Chứng cớ cái lồn bà nhà anh Dì buồi mềm đây này hehe

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p403x403/954729_1457587007810055_8390023545768726159_n.jpg]

Đây ông mực 1 nắng gửi từ Gồng ra đây đcm anh Dì nhế hehe, may mà con Tá cầm ra nhế ko lại úp sọt bảo anh nổ đcm Dì ra quỳ xiên lỗi anh mau đcm hehe. Sang fb co Tá hỏi xem đúng ko địt anh Dì hehee.


 An Hoang Trung Tuong (924)

Bọn Tai Lông càng lúc càng hiếm nhiđồng.

Đéo fải vì chúng đéo nuôi được các anh ý. Đcm các cô cũng biết, ở bên bển lãnhchúa sẽ nuôi con cho các cô lếu các cô không đủ khảnăng đó.

Zưng đcm, chúng muốn sure nhiđồng của chúng nên Ông Người. Nghĩa là, at least, nhiđồng fải có cuộcđời không tệ hơn cuộcđời của chính chúng. Chúng mần taxi driver cả đời, thì nhiđồng chúng liệu có lên được hạng hànlâm?

Khi chưa sure điều ý, chúng thà đéo đẻ any nhiđồng.

Cuộcđời chúng, so mới bọn Lừa các cô, gõgàng là không tệ chút nào. Zưng so mới jaicấp tinhhoa Tai Lông, thì vưỡn là các con củ cặc.


 Meo hoang (925)

Ừ cảm ơn anh DÌ về mấy thông tin giầy S.W.A này kia hehe.

Nhưng địt mẹ anh vẫn chửi tốc mả Dì lên về thói sa lông a dua haha


 An Hoang Trung Tuong (926)

Con Lợn Hoang fải học con Sành Lan Nhựa ý.

Khi Zì tỏ ý nghingờ ảnh hoa lan của cỏn là lan nhựa, cỏn đã cho mẹ cành hoa hỏa vầu lò viba, quay video đưa lên Youtube. Đó hẳn là một hànhvi côngchính, zù gất buồn cười.

Còn cô, khi bị nghingờ, cô đã làm jì? Cô lèmbèm chưởi người nghingờ cô là nhỏnhen. Nhỏ cái củ cặc.


 An Hoang Trung Tuong (927)

Con Lợn Hoang biết nghe nhời Zì thì ấm vầu thân. Không nghe Zì thì chỉ cắn cứt.

Mắcmớ đéo jì mà Zì fải nghingờ cô? Zì mặcđịnh là đéo tin cô. Có vậy thôi. Cô có đưa ga bằngchấng thì cũng thế, chả làm đéo jì cả.


 Meo hoang (928)

Thôi Dì chữa ngượng làm đéo, anh thông cảm mà hehe

Thánh còn có lúc sai hehee. đừng xui trẻ con ăn cứt gà sát nữa Dì ơi hehe


 An Hoang Trung Tuong (929)

Jày HD mũi thép, đá một nhát bục mẹ mạng sườn địchthủ, já mới toe quãng 150 Tơn:

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/81EaA7eJUvL._UL1500_.jpg]


 Meo hoang (930)

À vâng địt mẹ lại chuyển sang giảng đạo gòi đây hehe vui quá đi...

Nghe nghe...mời Dì Mời Dì hehee


 Meo hoang (931)

Giay đẹp quá nhưng anh bần nông đéo có Pay - Pan hehe.

Nhẽ lại phiền anh chuối Tây. Anh ưng đôi 20 tơn kia kìa Dì, vừa độc vừa đẹp đcm tha hồ lội nước. hehe.


 An Hoang Trung Tuong (932)

Các cô muốn mua jày bền, thì lúc chọn đưa cái đế ông ý (sole) lên mũi mà hưởi.

Lếu có mùi khétkhét chuachua đặctrưng của caosu, đó sẽ là jày ngon. Bởi đế đó mần bằng PVC Rubber, chống được cả acid, zàumỡ, xăng, muối, chịu nhiệt, và hầu như không bị lãohóa.


 HITS (933)

@Zì
Muốn vẫy tai có phải luyện cái cơ sát xương hàm sau cổ, đúng ko Zì ?


 Ngẩu Pín (934)

địt mẹ anh nổ lúc lồn nào mà dì bẩu anh nổ?

 Ngẩu Pín (935)

Dì phán vụ hủy Asiad phát đê?

 Ngẩu Pín (936)

hay vụ làm nhục con bé cũng đc hế hế?

 Ngẩu Pín (937)

vụ làm nhục, bọn siêu thị bố láo rõ ràng, nhưng có vẻ do chúng bất lực trước nạn trộm nhi đồng?

 HITS (938)

Ngẩu Pín said... (937)
Hà hà, thai vì lên án hành động trộm cắp bi giờ lá cải toàn bênh nó. hehe
Địt mẹ đéo hiểu đc. Việc gì ra việc đó. Ăn cắp là sai, hành xử của bọn siêu thị cũng sai. hehe


 HITS (939)

Mà ngu nhất là thằng up lên FB herhe. Địt mẹ, ko thì chả ai để ý làm con mẹ gì. TRộm chó đánh chết đốt luôn xe cũng là hehe bình thường.

 Ngẩu Pín (940)

đây là trẻ con, thì làm nhục sai mẹ, lếu lớn, thì mọi chuyện sẽ khác, mặc dù vẫn là làm nhục anh Hit hiểu chửa?

mà anh dcm bú thuốc tôi tư vấn chưa?


 HITS (941)

Tất nhiên địt mẹ, nhưng tập trung vào cái đấy mà quên mẹ đứa ăn cắp. Cảm thông quá con nít nó lại tưởng ăn cắp dc ủng hộ địt mẹ.
Bú thuốc chuột hả anh Pín mlt? hehe


 Bali (942)

@ dượng quấn rẻ: cám ơn dượng đã sửa lưng anh về chữ Tài cá chế.

@Huy Lé: anh té ngửa vì câu hỏi cắc ké mà cô đặt cho con mèo hoang. Nó rất quái gở.

@ mèo hoang: cái nhà xây trên lúi ấy, nó bị một cái là..mới toanh nhỉ. Đi nghỉ mát, anh thích những căn phòng tốt nhưng xây độ vài năm rồi, nó xuống nước đôi chút. Cảm giác có lịch sử và bề sâu văn hóa văn nghệ hơn.


 Meo hoang (943)

Anh Pín cãi làm đéo hehe
Cứ cái j đéo rõ, đéo hiểu con úp sọt mẹ là nổ thế là xong hehe vui quá đi.


 hoang viet (944)

Cóp lại cồng số 654 của tôi để hỏi gì tí hehe.!
Zì giảng về ngủ tinh hoa đi zì .
Có đớp ,bú ỉa, đái mà chư có ngủ zì ah hi.!
Ngủ bao nhiêu giờ này,ngủ như thế nào này .Tư thế ngủ như thế nào này, bla,bla,bla,...!
Dạo này tôi rất là băn khoăn về cái sự ngủ của tôi cacc ạ. Bởi vì tôi ngủ mà đéo thấy thoải mái gì cả. Thời gian thì rất là linh tinh vì không lên lịch được .Nằm xuống cứ phải thao thức một lúc lâu mới ngủ được rất phí thời gian .
Ah mà ở quán ngoài zì ra tôi còn rất thích một người nữa là kau Russia thân yêu. Nhời của kau sao mà nó hài hòa đáng yêu ,thấm đậm tư tưởng đến như vậy .Kau bây giờ có khoe không .
Tôi còn một điều thắc mắc nữa là không hiểu sao chị Ngác đợt nọ có thể bật kau tacn tách như vậy được . Huhuhu!


 Ngẩu Pín (945)

dcm nó sống ở 1 xã hội người người ăn cáp nhà nhà ăn cắp, thì nó khá thế đéo đc...

thế lên tôi khuyên anh chị sống ở nơi đắt tiền, con cái học luôn ở đó, các khu như ecopack hay time city hay roi ần hay dcm cái khu lồn gì xưa là vườn đào nhật tân ý. thay vì tiền đó mua nhà mặt phố.
ở 1 cộng đồng nhân văn, con cái nó đéo học cái mất dậy, nó người hơn.
Mà ở 1 cộng đồng giào, con cái nó tiêm phòng đủ đéo bệnh tật, thì con anh chị cũng đéo lây bệnh, dcm đó là cái lợi nhãn-tiền. hãy xem dịc sởi..


 Ngẩu Pín (946)

mặt phố để tế thàng bố chúng mài hả?

 An Hoang Trung Tuong (947)

HITS said... [fo: color="#FF9966"](933)[/fo]

Tai người có cơ ziêng, kêu là Cơ Tai (Musculi auriculares). Đây là zấutích còn sót lại từ khi người còn là ông chó ông lợn, tươngtự khấu đuôi, núm tí, guột thừa.

Vì đéo zùng, nên cơ tai gất nhỏ và yếu.

Lếu luyện được cơ cở hoạtđộng, đó sẽ là một thànhcông mỹmãn cho sứckhỏe các cô.


 Ngẩu Pín (948)

à thuốc tôi nhầm sang con khác dcm hehe đéo xin lỗi

 An Hoang Trung Tuong (949)

Các cô vưỡn chưa chừa thói sến.

Đcm bốláo cắncắp, thì bị làm nhục là đúng mẹ gòi. Sợ nhục thì đừng cắn cắp.

Zì thuở bé đã từng bị làm nhục, không chỉ một lần. Zì thấy đéo có jì fải fànnàn. Zám làm zám chiệu.

Mà luật đéo nầu bẩu "bắt đeo biển cắn cắp đứng cửa siêuthị" là làm nhục?


 An Hoang Trung Tuong (950)

hoang viet said... [fo: color="#FF9966"](944)[/fo]

Zì đang bận. Sang tuần gảnh hơn Zì sẽ jảng về ngủ tinhhoa, học tinhhoa, nói tinhhoa, cười tinhhoa, etc tinhhoa.


 HITS (951)

An Hoang Trung Tuong said... (947)
Cứ sinh vật nào mà mắt nhìn vuông góc với xương sống nhẽ đéo vẫy dc tai phỏng?
Tôi thấy nhúc nhít cái cơ chổ đó tai nó cũng nhúc nhít nhưng không nhiều.
Nếu đúng tôi hehe luyện tiếp. Thành Zì.
Sức khỏe kệ mẹ nó, nhưng nhúc nhít cái tai thấy hai hai hehe


 Meo hoang (952)

Anh Ba li 942...
Có thể cảm jac cảm nhận mỗi người mỗi khác anh ạ. Quan điểm của tôi cũng vậy đã là nghỉ, chơi phải phiêu 1 tý hehe.

Nói thật tôi cũng chỉ cần đúng cái chỗ ngủ và toi lét sáng choang là tôi ưng còn ngoài ra thế lồn nào cũng đc...

Căn nhà trên núi tôi pót lên là 2 căn đấy nhé, tôi đéo tìm thấy hình chụp 2 căn. Anh ảnh xây 2 cái y như nhau cho ông Pa bà Ma lên dưỡng già. Đất khoảng hơn ngàn m mỗi nhà dt khoảng 150 m xây hoàn toàn hiện đại vào năm 2010 đâu như mất gần chục tỷ cụ cho vụ nhà nghỉ đó. ĐCM thế là tinh hoa quá còn j nữa anh ???
Mỗi lần sang đó chơi tôi lại mò lên thăm 2 cụ chụp ảnh và hóng jo thich lắm anh ợ ko khí lúc nào cũng như Đà Lạt. Đúng gần đỉnh núi, bọn tôi phải xẻ đồi làm đường ôto vào tận sân mà.


 An Hoang Trung Tuong (953)

Gõgàng đi cắn cắp bị bắt quảtang. Thì đeo biển "tôi cắn cắp" tại nơi hànhsự là đúng quá gòi.

Kêuthan cái củ cặc jì?

Xấuhổ hả? Biết thế sao còn cắn cắp?


 HITS (954)

Ngẩu Pín said... (945)
Địt mẹ nói thế tôi đéo ưng.
Đéo thể cứ đổ tội cho 1 thằng nào khác hay là thằng xã hội. Địt mẹ quen tay thó cái này thó cái khác khi còn nhỏ thì lớn lên đéo thể ra hồn.


 hoang viet (955)

Zì said...!!!(950).
Hehe zì giảng lúc nào tôi cũng chờ được. Khá là hồi hộp và thú vị đây.!


 Ngẩu Pín (956)

hồi bé anh đi câu trộm cá, bọn bảo vệ vồ đc, nó lôi vào lều dcm nó bắt dọn sạch lều, rửa bát rửa nồi dọn bếp địt mẹ cái lầu trông cá bé mà bẩn, dcm mai thai xong việc nó tha hehe.

 Nguyễn Tinh Tế (957)

Tớ đây tớ đây tớ đã hiện hồn về sau một ngày chiềm đắm trong men say công việc đây.

Cậu Lốp Tin Tin con vện và bé bi tớ vưỡn ổn. Phang thanh củi vô mặt cậu thai nhời cãm ơn khách sáu.

Hổm tớ hỏi hiện cậu đương ở quốc gia nào dường như cậu hãi chữa đáp lại, hoặc có lẽ tớ đã sơ suất để xót khi duyệt cồng cậu chăng?


 Meo hoang (958)

Hồi bé thì thằng lồn nào chả từng ăn cắp có cái đéo j xấu nhẻ hehe.

ĐCM anh chả kể vụ bò vào nhà máy điện ăn cắp bia hơi trong bom đó hehe đcm chỉ vì sợ mất cái ca lê của ông Pa anh quay vào lấy và bị tóm, đcm con bảo vệ bắt đi quét chuồng xí và đốt giấy chùi đít hehe xong địt mẹ nó khóa mẹ tay anh vào ghế bỏ đi ăn cơm đcm.

Anh có sợ cái lồn chơi đc chịu đc thế thôi đcm.


 Tùng Lốp (959)

[si="5"][co="#336600"]@Zì (947) : Zì ơi, có công nào cho cơ tai này không? Tai tôi vẫy được như tai voi từ bé cơ.

Nếu tôi cứ vẫy vẫy Liên hồi liệu có tác dụng gì không?!

[/co][/si]


 HITS (960)

Ngẩu Pín said... (956)
Xã hội này có lẽ đang lên cơn nghiện hehe ăn cắp.


 Ngẩu Pín (961)

Nhưng trẻ con như búp trên cành? dcm con Dì như búp trên cành địt mẹ hê hê.

 An Hoang Trung Tuong (962)

HITS said... [fo: color="#FF9966"](954)[/fo]

Con nài thảoluận đúng, Zì khen.

Cắn cắp, bấtluận vì mụcđích jì và quymô nào, cứ fải lên-án trước đã.

Đéo có chiện vì kẻ-cắp là nhiđồng mà các cô binhvực nó.

Đấy là zungtúng cho zững thói hạđẳng của zântộc bị nguyềnzủa.

Chính vì Lừa các cô sến như vậy, nên khi nhớn, đứa đéo nầu trong các cô cũng cắn cắp.

Anhem lãnhtụ thì cắn cắp vài trẹo Tơn, vài chục trẹo Tơn. Anhem quanlại thì cắn vài ngàn Tơn, vài chục ngàn Tơn. Con nầu đéo lãnhtụ đéo quanlại, thì cắn cắp cuốn sách, đôi jày, hộp bánh, miếng xàbông, bộ zao thìa inox trên máybay, chiếc earphone trong bảotàng, trái táo vườn hàng xóm.

Con nhà jathế, xèng cũng chả thiếu, mà sang đến Tai Lông cũng đcm cắn cắp như tay-chuyên, vì hehe "ui cắn cắp của Tai Lông zễ quá em không nhiện được".


 Tùng Lốp (963)

[si="5"][co="#336600"] @ Anh Tế: he he, tôi tưởng anh biết rồi. Tôi đang ở Paris Pháp lợn anh ạ.

Anh muốn có rể Pazi hơm thì bảo tôi, tôi gửi gạo nuôi công chúa nhà anh, he he, mini nhà tôi dự tính là đầu tháng 5 đẻ a ạ!

[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (964)

Con Lợn Hoang cầm mồm đi.

Cắn cắp mặcđịnh là xấuxa, hạđẳng. Đừng có thanhminh địt cụ con lợn.

Zưng có zững lúc các cô nhỡ tay cắn cắp, thì fải chịu trầngfạt. Chả có đéo jì đáng thanvan, chả có đéo jì đáng binhvực.


 Meo hoang (965)

ĐCM tôi nhớ hồi Thiên Đàng nhà tôi ở trước cửa nhà máy điện, đcm các anh chị công nhân buổi trưa toàn lấy xi măng bỏ vào cặp lồng cơm mang sang xóm tôi gửi chiều làm về qua lấy hehe.

Địt mẹ hồi đó hình như cứ ăn cắp bất cứ cái j của nhà nước là phong trào thì phải đcm.

Anh nào ở Nụi chắc cũng đã từng ăn cắp điện or nước bằng cách xoay lại đồng hồ hehe đcm Lùa mà ngu đéo j ko ăn cắp phỏng ???


 Ngẩu Pín (966)

bênh lồn gì con cắn cắp, cơ mà nó 13 tổi, thì bị treo biển nhẽ hơi-quá.

cơ mà ngoài cách đó, thì bọn siêu thị đéo còn cách nào khác?


 Meo hoang (967)

An Hoang Trung Tuong said... (964)
Con Lợn Hoang cầm mồm đi.

Cắn cắp mặcđịnh là xấuxa, hạđẳng. Đừng có thanhminh địt cụ con lợn.
hết trích....hehe.

À vâng vẫn biết là xấu nhưng đcm xã hội sinh ra có cả hoa hồng lẫn cứt chó Dì ạ. ĐCM tôi ghét nhất thói đạo đức giả chứ ăn cắp tôi đéo ghét tmt hehe.


 An Hoang Trung Tuong (968)

Búp trên cành cái địt cụ con Bín

Nhiđồng Tai Lông mới là búp trên cành, còn nhiđồng của các cô là cái búp cặc.

Các cô đẻ nhiđồng đã là saitrái mẹ gòi, là có tội mẹ gòi. Lại để nhiđồng đi cắn cắp nữa, thì các cô đéo bằng ông chó ghẻ, thanhminh cái củ cặc.

[img=http://img.buddy.vn/upload/news/pic/20130529/source/VNE3ba221ddDDxac.jpg]


 HITS (969)

Meo hoang said... (967)
anh đéo ghét vì nó không phải ăn cắp của anh, địt mẹ. Nó ăn cắp của anh thì sao?


 Meo hoang (970)

Thanh minh lồn đâu ??? ý tôi là đcm hồi thiên đàng đói khổ quá nhà nhà ăn cắp người người ăn cắp cơ mà đcm.

Nhưng vẫn tử tế chán so với bọn ăn cắp mà đéo dám nhận còn lên mặt đạo đức giả dè bửu người ăn cắp hehe.

Mà đcm nói cho nhanh cũng đéo phải thằng nào cũng có gan ăn cắp đâu Dì ơi, đcm bọn toàn nổ a dua là chính, tôi lạ lồn gì hehe.


 Ngẩu Pín (971)

hê hê hê, thôi vụ búp trên cành xong, Dì quán triệt thế là xong.

giờ đến phiên vụ rút Asiad? vụ nài nghe đồn WB đéo cho vai xèng, chứ đéo phải lừa đéo thích? có phải ko Dì?


 An Hoang Trung Tuong (972)

Thực ga Zì cũng chưa bâugiờ thùhận zững đứa cắn cắp của mình, zù bọn chúng cực đôngđảo.

Zì thường nghĩ lẩnthẩn gằng, biết đâu nhờ món cắn cắp của Zì, mà đời chúng khá hơn?

Tấtnhiên đó là ướcmơ thôi. Chúa bless chúng, zững kẻ đã cắn cắp của Zì. Hãy jữ lấy zững thứ các cô đã cắp, và zần sống côngchính.


 Meo hoang (973)

ĐCM mấy anh lái xe thời bao cấp thì anh lồn nào chả ăn cắp xăng dầu của cơ quan địt mẹ.

Đặc biệt là bộ đội nhé, hehe búp phát là bán mẹ xách dầu hay xăng . Xách aka can 20 lít đcm.

À mà địt mẹ giáo viên thời bao cấp họ ăn cắp cái j nhẻ các anh nhẻ, tôi nghĩ mãi đéo ga tmt hehe...


 HITS (974)

Meo hoang said... (973)
Thời giờ lái xe cũng vẫn ăn cắp như thế, đéo gì phải bao cấp. Hỏi anh Pín mlt xem hehe.


 Ngẩu Pín (975)

hê hê, hồi tôi bẻ vành rế, thì câu lái xe hay hỏi thăm nhao là : có ăn cắp đc nhiều xăng không hê hê?

 An Hoang Trung Tuong (976)

Vụ Asiad sang tuần Zì jảng địt cụ con Bín.

Đạikhái thế nài, lãnhtụ Lừa jờ gất cần một vụ như Asiad để mần một cú hích kinhtế. Tổng chi sẽ vầu quãng 1 tỷ Tơn hoặc hơn chút. Chúng mần zựtoán trăm trẹo là bốláo đấy. Có cặc ý mà đủ Asiad với 200 trẹo Tơn.

Zưng chỉ còn 4 năm nữa, lấy đéo đâu ga ngần ý xèng?

Tấtnhiên fải vay Tai Lông gòi, zưng chả có con Tai Lông đéo nầu đồng-ý cho vay thế mới đen.

Vậy là lãnhtụ của các cô súi lácải làm umsùm, gòi nhân cớ đó hehe từchối đăngcai zù trước đó chúng đã nhận.

Địt mẹ các cô theo Zì mãi mà vẫn ngu. Lãnhtụ các cô có sợ các cô cái lỗ lồn Zì đây nài. Chúng thích làm thì làm, chúng không thích thì bật đèn cho các cô fảnđối hehe để chúng có cớ lủi cho nhanh.

Các cô ngỡ tiếng nói của mình to lắm hả? Lũ lợn điên.


 Ngẩu Pín (977)

giáo viên bao cấp đéo ăn cắp đc cái gì, mà lại sĩ diện đéo buôn bán cái gì hê hê, đói lắm dcm đói lắm.
dcm tuyền tự trồng gao nuôi gà gắp phân dcm.
cơ mà đc người đời ngưỡng mộ là người ươm mầm non máu lồn gì ý hehe


 HITS (978)

Cái ASIAD đấy tôi nghỉ là đéo muốn làm chứ ko phải do thằng WB ko cho vay anh Pín. Bằng chứng là lá cải đăng phải đối thoải mái, đéo thấy thằng nào đăng phát nào tốt đẹp hehe. Nhẽ đang cạn mẹ xiền.

 Meo hoang (979)

HITS said... (969)
Meo hoang said... (967)
anh đéo ghét vì nó không phải ăn cắp của anh, địt mẹ. Nó ăn cắp của anh thì sao?

Anh Hít Lồn tôi quan niệm thế này anh ạ. ĐCM bọn ăn cắp chỉ có thể ăn cắp đc của mình khi mình sơ hở aka tạo điều kiện cho chúng thưa anh.
Vì vậy hãy cẩn thận hết mức có thể, còn nếu vẫn bị chúng ăn cắp thì có nghĩa là do mình sơ hở thế thôi. Tôi chả ghét đéo j cả ngay khi mình bị mất. Chỉ tức chửi um lên tý xong quay lại trách mình ngu vậy rất thoải mái đầu óc hehe.


 Ngẩu Pín (980)

Vụ WB đéo cho vay là có thật anh mới hóng đc hehe, địt con mẹ lũ lãnh tụ không khôn là, nó biết đéo đc vai lên khích đểu bần nông dcm hehehehehehe cám ơn Dì.

Địt cụ bần nông chúng mài sướng nhé.


 Ngẩu Pín (981)

cái Asiad này hay bằng mấy cái đại lễ 1k năm rươi nổi của lừa, cơ mà dcm quá đen hehe.

thôi rip anh em quan lại với bần nông vậy.


 HITS (982)

Meo hoang said... (979)
Thế thằng nào cắp anh con chó anh vác dao đi loanh quanh rồi lên đây nức nở hehe.


 An Hoang Trung Tuong (983)

Các cô fải nhớ gằng, tấtcả zững thôngtin jì đã lên Lácải, nghĩa là fải được lãnhtụ của các cô bật đèn.

Lácải là của lãnhtụ, zo lãnhtụ, bởi lãnhtụ, cho lãnhtụ, và nhờ lãnhtụ.

Lãnhtụ bỏ vài tỷ Tơn vầu Vinashin, các cô có biết không? Gòi đến khi mọi sự thối um lên, thì chính lãnhtụ lại moi ga, gòi tống vài con bạn Zì vầu tù.

Đéo mẹ lãnhtụ mà đéo muốn các cô biết, thì các cô moi lồn ga thôngtin nhớ chưa. Vài tỷ chứ vài chục tỷ các cô cũng có biết cái con cặc.

Xèng lãnhtụ mua võkhí của Nga Lợn mỗi năm bâunhiêu tỷ các cô biết không? Thiếu đéo jì cách khiến các cô câm mồm.

Các cô cứ tưởng mình loa được một tẹo vụ Asiad mà là to lắm hehe lũ điên đcm lũ điên.


 Meo hoang (984)

Ừ đúng thật anh Pín nói đúng, đcm tôi nghĩ mãi đéo ga là giáo viên thời bao cấp thì ăn cắp cái lồn giề hehe.

Nhẽ vậy nên con lồn nào cũng nghèo kiết xác đcm.

Chứ còn 100% ngành nghề nào thời đó cũng ăn cắp địt mẹ anh chị nào thử vào cãi tôi xem nào đcm.


 An Hoang Trung Tuong (985)

HITS said... [fo: color="#FF9966"](978)[/fo]

Câm mồm con lợn đi. Ngu vửa vửa thôi.


 Ngẩu Pín (986)

dcm bọn dân chủ nửa mùa hả hê lắm, chúng nó thấy rút lại Asiad thì thấy đó là công của chúng, tích kiệm cho xứ Lừa 1 đồng xèng hehehe

địt mẹ xèng nào, ở đâu? có thấy đồng lồn nào đâu hehe đen.


 An Hoang Trung Tuong (987)

HITS said... [fo: color="#FF9966"](982)[/fo]

Nhớ zai Zì khen


 Meo hoang (988)

HITS said... (982)
Meo hoang said... (979)
Thế thằng nào cắp anh con chó anh vác dao đi loanh quanh rồi lên đây nức nở hehe...hết trích.

Hit lồn thì đấy tôi nói chỉ tức tý thôi mà xong tôi nghĩ giá như hôm đó nghe tiếng bọn chăn trâu dưới vườn mà mình cảnh jac xuống xích mẹ ông chó vào cột nhà sàn thì bọn có ăn cắp đc cặc...tóm lại mình vẫn ngu và sơ hở anh ạ đcm.


 An Hoang Trung Tuong (989)

Bọn zânchủ Lừa thì cũng tuyền quân xanh của BCT cả. Có cặc ý mà zânchủ đànghoàng.

Zânchủ tửtế chỉ có nhõn Zì. Zưng Zì đút cặc vầu. Zì đéo quantâm đến xứsở khốnnạn của các cô any more.


 An Hoang Trung Tuong (990)

Địt cụ lũ lợn điên

[img=http://www.impactlab.net/wp-content/uploads/2009/05/pig-man-380.jpg]




 Ngẩu Pín (991)

ý anh là bọn tép riu nửa mùa đéo biết cái lồn gì ý, chứ lũ quân xanh thì anh lạ lồn gì chúng nó dcm.

 Maria (992)


Mừng Phục Sinh và Bình An luôn mãi

God be with you, peace be with you

[youtube=http://youtu.be/ga3DmPRPAQQ]

_____________________
Emmanuel - God with us


 Meo hoang (993)

An Hoang Trung Tuong said... (987)
HITS said... (982)

Nhớ zai Zì khen

Khà khà kể ra anh Dì đôi khi vuôi tính phết hehe anh rất hay chửi tôi mà lại rất khoái khi tôi bị chửi hehe...

Nhưng tôi ko care đâu Dì ơi vuôi thôi hehee đcm.


 Meo hoang (994)

An Hoang Trung Tuong said... (990)
Địt cụ lũ lợn điên

Hhehe công nhận hình Dì đúng như tôi mường tượng hehe.


 Meo hoang (995)

DÌ rảnh ko cho tôi hỏi vụ này phát.

ĐCM có phải hồi mới giải phóng thủ đô mấy anh Tàu cử 1 đoàn văn công sang ta biểu diễn, nhưng thực chất là 1 đoàn thầy phong sủi, bọn bỏn sang định ếm cái đéo gì ngoài Hồ Tai.

Không ngờ ra đến giữa hồ bị vòi gồng làm lật thoèn chết hết cả đoàn, 1 hiện tượng thiên nhiên chưa bao jo có ở Hồ Tai ???

Vụ này thực hư ga sao Dì biết ko ???


 HITS (996)

Meo hoang said... (995)
Địt mẹ mới nghe đã biết láo bỏ mẹ rồi anh Mèo hehe.


 Maria (997)


This is Love

[youtube=http://youtu.be/Dooif2-yAoI]

____________________
Emmanuel - God with us


 QUANRE17 (998)

@ Mèo buồi cừu ! # 995.

Anh mặt cặc ẩm ương vừa thôi, đcm, mấy jờ zồi con tin mấy chuyện ngộ nghĩnh thế hả con gẳm.?


 Meo hoang (999)

Khà khà anh Zẻ anh Hít lồn...

Kệ mẹ cứ kích cho con nổ ùng oàng hehe đcm.


 DragonFly (1000)

Địtmẹ, có đận ngồi với bọn Bựa trong Gồng nói con Zì Mọi đã bán quán Bựa cho bọn Nga Lợn. Anh phản ứng kịch liệt bởi anh tin Zì Mọi có tầm vóc về ý tưởng chứ đéo bán lúa non, dù nhẽ cũng hời? Hệ Hệ

Nhưng hôm nay thì anh tin rồi. Địtmẹ để 1 con lợn mán đầu đất phét lác toàn chuyện mất dạy, khốn nạn. Bam đen kịt cả quán phát lộn mửa mà vẫn chứa chấp thì anh hiểu cái sự "khai sáng" của Zì Mọi & Co như nào rồi. Hệ Hệ

Địtmẹ lũ lợn mán, heo mọi nuôi mãi đéo lớn. Địtmẹ chúng mày lũ vô học, chụp giựt.
Có cơ hội hướng thiện làm ông Lừa mà vẫn u mê thích ăn cứt thì chết mẹ chúng mày đi. Chúng mày xứng đáng bị trừng phạt bởi chúng mày coi tội ác của chúng mày là sự anh hùng cá nhân. Đồ đê tiện, nghiệt súc. Hệ Hệ

Anh lộn mửa vì chúng mày, chúng mày làm được cái lồn gì cho đời? Chúng mày giết được bao nhiêu mạng chó hả lũ con lợn? Địtmẹ mày đồ súc sinh chỉ hóng hớt, phét lác là tài. Hệ Hệ
PREVIOUS POST