Following cops (Theo chân hìnhsự) :P15



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 15/25):

 thì Bựa Bựa (2801)

Ko có người làm chứng giờ nói ai tin hả anh Già.

Khà Khà...


 thì Bựa Bựa (2802)

[youtube=-_-VdxnwdXM]

 DragonFly (2803)

Btw, nói lại chuyện của con Lói lúc chiều mà Mít và Khoai hiểu nhầm ý anh.

Học phí 80 triệu Cụ/năm nếu học 3 năm là 240 triệu Cụ tương đương khoang 11-12k Tơn cho cả quá trình học như vậy mà ra có việc làm ngay. Hệ Hệ

Lương kiếm tiền nghìn Tơn /tháng, cũng là một điều cần cân nhắc để đầu tư đó chứ phỏng? Hệ Hệ

P/s: Sorry vì cồng trước chưa rõ ý. Hệ Hệ


 DragonFly (2804)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (2805)

Truyện con Già liêu trai, chị khen. Con Híp có đấy thì uống với tao nha mài.

 DragonFly (2806)

@ Anh Già
------------
Có phải ngõ Thanh Binh đi từ Nhà Hát Lớn xuống nằm bên tay phải? Gần chè Thanh Bình, ngõ cụt? Hệ Hệ


 Anh Gia (2807)

Sau này khi đã trưởng thành,đem câu truyện đó kể cho mấy bô lão ở khu phố cũ.
A đc biết chỗ đó rất nghịch,xưa có cây đa cổ rất lớn,dưới gốc đa chằng chịt rễ đó là ngôi miếu của người Tàu.Rễ đa ăn trùm lên cửa miếu,vặn soắn mái,xiên vào tường miếu.Nơi trú ngụ lý tưởng cho dơi và chuột...Họ(người HOA)có thờ ma xó hoặc trinh nữ gì đó.

Âu cũng nà câu chuyện nhạt góp vui,trong lúc chờ đợi...KHÀ KHÀ!

S/P A CHUỒN NHỚ DỰ TÍ C1 NHẺ!


 Anh Gia (2808)

OK NGÕ NGỎ A CHUỒN

 DragonFly (2809)

Chelsea vs Galatasaray : 1-2
Real Madrid vs Schalke: 3-1


 DragonFly (2810)

Cô nào có nghề cho xin lại mấy đường link chuyện ma của Zì Mọi tại Fồng với. Chuyện ở khu Cầu Tre và đường Quang Trung & Cây Đa 13 gốc í. Hệ Hệ

 Anh Gia (2811)

Năm 72...
Giữa ngõ có hầm chữ A cỡ 40 người chui lọt.
Một đêm A bị đánh thức bởi tiếng còi ủ(chỗ A lại rất gần với nhà còi)mọi người bật dậy rất nhanh như một phản xạ,lao ra hầm lớn.
Vừa vào trong cửa hầm,bom đánh một phát bên kia đường,san phẳng mấy dãy nhà,dcm,sức ép và tâm chấn gần như lột nóc hầm A và mọi người vừa xuống,,,,lạy CHÚA....

KHÀ KHÀ...


 Glory King (2812)

Thần cây đa, ma cây gạo... Nói chung đây là hai loại cây nhiều ma gất.

Tiếp đi con Già.


 Anh Gia (2813)

DKM CHỊ LÓI CŨNG THỨC KINH NHẺ,,,TUẦN CHAY NẦU CŨNG CÓ NƯỚC MẮT,,,THÁNH THẬT!
KHÀ KHÀ'


 Anh Gia (2814)

A nhớ ko nhầm dcm,ZI2B...cho A mượn nghế của Chân doi ey thì phải?
KHÀ KHÀ!!!


 thì Bựa Bựa (2815)

Mấy cô thức khuya để đếm tiền,

chả bù ta phải thức khuya để kiếm tiền.

Đời mưu xinh nhọc nhằn vãi.

Thỉnh thoảng chạy vào ngó có mấy cô ở đây cũng đỡ cảm thấy cô đơn - đêm dài - hiu quạnh.

Thành mấy cô nhiều.


 DragonFly (2816)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (2817)

Con Già kể tiếp chiện ma nầu đcm cô.

 Anh Gia (2818)

ĐỊT MẸ,,,MẤY HÔM NAY CON BỰA 2 NÀY UỐNG NHẦM THUỐC ĐÉO GÌ ẤY NHỈ,DCM,,,,KHÀ KHÀ''''

 DragonFly (2819)

"Em ơi, lá đổ hoa tàn
Đếm tuổi cuộc đời trên hai bàn tay trơn
Em ơi, em ơi!
Xuân nào tàn, Thu nào vàng, môi nào ngỡ ngàng". Hệ Hệ
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/558064_570459213028684_171142022_n.jpg]
[youtube=http://youtu.be/ok9VwASzu-A]


 Bali (2820)

Nhân đây có cô lài Chuồn , và chị Anh Già đương hồi cố lại người Hoa, anh cũng kể mấy chuyện nhạt. Chị Lài mê con chuồn chuồn, anh cũng. Anh thấy nó đẹp khỏe khoắn hơn cánh bướm, cánh bướm hoa hòe và hơi sến quá . Chuồn chuồn trông có khí chất hơn.

Người Hoa có thành ngữ Thanh đình điểm thủy, có nghĩa là chuồn chuồn vẩy nước. Để chỉ những thứ văn chương nhạt nhẽo hời hợt không thú vị. Vì hành động vẩy đuôi của con chuồn trên mặt nước nó rất nhẹ.

Sau này khí công hay võ công gì đó cũng mượn luôn thành ngữ này, để chỉ chiêu Thanh đình điểm thủy. Một chiêu rất nhẹ, nhìn thanh thoát .


 Phuc Minh (2821)

Anh Mèo thích chuyện tù thì sếch gg: Hồi kí "bão lòng"- Gia Nguyễn đi. Cũng chân thực kể về tù Hoả Lò thời 2003

 Bali (2822)

Đến vấn đề người Hoa: Lừa là mảnh đất u ám, hóc hiểm, lắm ma . Một phần do thói đa thần, cái gì cũng thờ của các cô mà ra . Những âm linh vương vất không chịu tu tập siêu thoát, nay được thờ cúng hoặc được thờ ké. Đâm càng tích âm khí.

Ma ở Lừa, nếu có, thì rất nhiều là người Hoa. Vì hàng ngàn năm nay, người Hoa di cư xuống Lừa sống quá nhiều. Gia đình anh cũng được ma Hoa đến thăm vài lần.

Như anh đã kể,hãng Kotex khi còn là của gia tộc anh, thì tên cũ nó là Softina. Những năm xưa làm ăn tốt, ông chú người Thái của anh lấy tiền lãi từ Softina để mở thêm 1 cái khách sạn . Chính là cái Oriental Park trên Quảng Bá, xây kiểu resort. Cái này không cần nói nhiều. Trong quá trình thi công, thì ông chú họ người Thái làm chủ đầu tư, papa anh cũng giúp ổng 1 tay trông coi. Có lần papa anh ngủ ở nhà, nằm mơ thấy 1 ông Tàu mặc bộ xẩm màu đen xuất hiện. Ông ấy nói không xong rồi, có người chết rồi. Papa anh giật mình tỉnh giấc, thì ông chú gọi điện bắt papa anh lên ngay công trường. Có công nhân bị rơi giàn giáo toi rồi.

Ông Tàu xuất hiện trong giấc mơ khoảng 2,3 lần, ứng với vài lần tai nạn chết người. Lạ cái là chú họ và papa anh đều mơ thấy ổng, dù lúc xảy ra tai nạn có khi chú họ ở Thái, có khi ở SG.



 Mít (2823)

@ mụ Chuồn

Đồng ý với mụ là đi học cái chữ không dành cho tất cả, và có nghề (không nhất thiết là bằng cấp)thì sẽ kiếm được ăn.

Mít điếu biết về sự đi xin việc và đi làm ở Lừa bây giờ nó như thế nào, nên không thể bàn gì ở đây sất.





 DragonFly (2824)

Anh đoán sai từa lưa rồi cô Già, Chealsea đá lì lợm nhể. Hệ Hệ

@ Mít
Anh chỉ muốn nói rõ về số tiền để em và Khoai clear thôi. Đừng gọi anh là mụ, cũng đừng gọi anh là "Người", gọi anh là anh thôi em nhé. Tks em. Hệ Hệ

@ Ông Bali
Nói chuyện tiếp về trải nghiệm của ông đi, ông biết tiếng rồi đi nhiều chắc hẳn nhiều thứ hai ho. Hệ Hệ


 DragonFly (2825)

Thôi giờ vầy, Mít gọi anh là Chuồn xưng Mít nhé, cho nó thân thương em ra ân cho anh 1 lần đi mà. Hệ Hệ

@Ông Bali
Rất vui là ông cũng cảm nhận được cái mạnh mẽ từ cái sự mỏng manh của cánh chuồn. Thực tế nếu hồi bé ai chơi dính chuồn chuồn sẽ thấy nhiều con đẹp dã man.
Con chuôn ớt thì đỏ rực, con chuồn chuồn đá thì gầm gừ dữ tợn, bắt ruồi cho nó xơi, nó nhai rau ráu. Hệ Hệ


 thì Bựa Bựa (2826)

Ngàyngảy, ta vốn đenđủi xấutrai nên ta không đạt được một chút mongmuốn nào trong việc tántỉnh gạgẫm các côgái.

Một đêm nọ, ta gặp được một hồn ma người Tàu và hồn ma đó lại hứa sẽ thực hiện giúp ta một điều ước.

Ta chỉ xin hồn ma một điều là làm sao cho ta được trắngtrẻo, đẹptrai và đặcbiệt là được gầngũi các côgái mà không bị từchối, hắthủi.



 DragonFly (2827)

Khí hậu bên CA đẹp không Mít? Gồng đợt này nắng nóng, chiều tối thì cũng dịu mát hơn. Sắp tới mùa mưa rồi. Nhẽ dễ chịu hơn.

Năm nay Gồng lạ lắm, sau tết mà vẫn se se lạnh chứ không nóng nực như mọi năm.

Hôm bữa thấy bên chỗ VA zượng Xập mới vài hôm trước nắng đẹp mà hôm sau đã tuyết trắng xóa. Thích nhỉ. Hệ Hệ


 DragonFly (2828)

thì Bựa Bựa said... (2826)
------------
Trai tài gái sắc, đàn ông chỉ cần tài và có sức khỏe là okay hết. Anh có thằng em mặt sắt đen xì, lùn, xấu nhưng gái theo hàng đàn.

Nếu có hình thức chút thì ổn, không có thì đừng lấy đó làm buồn. Phụ nữ họ cần đàn ông ở sự quan tâm chăm sóc, có trách nhiệm và cư xử tế nhị, hào phóng hơn là tốt mã. Hệ Hệ


 Bali (2829)

@ cô Chuồn Lài: cô nói quá nhời làm anh ngượng. Anh đi không nhiều đâu, quanh quanh đông nam Á với mấy nước Nam Âu. Anh tự kinh doanh nên đi đâu là tự xì tiền, chứ không như mấy người đi công tác thì được hãng chi trả .

 Mít (2830)

Mới đi đón nhi đồng về.

Đừng gọi anh là "Người" @ mụ Chuồn

Con mẹ này thức khuya nom bóng đâm bị hâm đơ? Chỉ có ông Cụ mới được gọi là Người thôi chứ? hố hố



 Mít (2831)

Thôi giờ vầy, Mít gọi anh là Chuồn xưng Mít nhé, cho nó thân thương em ra ân cho anh 1 lần đi mà.@ mụ Chuồn

Mụ Chuồn, mụ Chuồn, mụ Chuồn.....hố hố

Dàn hoa ở nhà pa ma Mít này,

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/2014-03-11095709_zps567b4253.jpg]

Hoa rụng tím cả sân. Hết mùa thì lá xanh um. Ma Mít sai ông già làm hẳn một cái patio ở đằng sau rồi cho nó mọc lên trên. Ngồi dưới giàn hoa này cắn bú thì thú dất.



 Tùng Lốp (2832)

[si="6"][co="#336600"] Hoa Mụ Mít bốt bên tôi cũng nhiều lắm, gọi là Tử Đằng aka Fuji, nhưng mùa này chưa nở, phải tháng 4 cơ.

Bên Nhật có cả 1 con đường toàn hoa này.
[/co][/si]



 Lão Bựa (2833)

He he. Lão qua cơn say rồi đây. Rượu tàu cô đặc lại thành viên pha với nước lã: Uống đậm và êm phết.

Theo lão nhận xét( có ít nhiều cảm tính ): Có 2 cặp đôi hoàn hảo.
01.Cô Fly và em MIT phản động.
02.Cô anh Già và em Ngác chanh chua.

Xin mời các bựa vote theo cách của mình như sms, comments etc để chọn ra một cặp hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc xin hãy gọi cho tổng đài: Một chín không không không không không có. Xin cảm ơn aka Sâm đất.


 Thinh TruongCong (2834)

[si="5"]hehe, nghe cô Anh già chém về ma mà vãi cả đạn... để chút nữa rỗi anh sẽ chém với các cô chuyện ma. Các cô là người phàm, khi thấy ma thì các cô sẽ xui tận mạng, các cô sẽ gặp tai nạn, phá sản, bị bệnh nặng hoặc sắp tèo. Người có tu luyện như anh thì thấy ma dể, có thể nhờ mấy cô ma làm những công việc lặt vặt... đcmnc, Anh đang chán vãi đạn các cô...[/si]

 Lão Bựa (2835)

Ah. Nói về rượu. Nhờ cô Mèo H chuyển phát nhanh cho lão rượu ngô được không nhở?

Lão uống rượu nhà máy và chỉ nhà máy. Nhưng gần đây tình hình rất chi là tình hình. Bọn nó làm giả kinh hoàng.

Cứ rượu cô đặc, pha nước lã đóng chai, dán tem mác các cái rồi tống vô siêu thị.

Rượu với lão là thú vui tao nhã. Luôn được sử dụng trước bữa ăn. Chúng chủng làm thế lão mất đi 1/4 thú vui của cuộc đời.


 Cá Mòi (2836)

Sao không tự nấu nút lá chuối đi Bựa nhiều tuổi?

Đó cũng là một thú vui tao nhã hehe...


 Bù bà bù bựa (2837)

thì Bựa Bựa said... (2826)

Ta chỉ xin hồn ma một điều là làm sao cho ta được trắngtrẻo, đẹptrai và đặcbiệt là được gầngũi các côgái mà không bị từchối, hắthủi.

CHÂN DUNG CON 2 BỰA

[img]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOzUAtxddWDuH2RJI1SgMdLLnvqhCJDnV7kn1QhBJKQnXptLXJC0kzZ-EIyntQEpVka8kZ_Ujj6Rvj-Qi-ZAaCFtzVT0qLE3oahGrnlscxloLv-g6Som0Kns8vNbF5G_6TzotC_fBxWk0j/s1600/1.+Kotex+Luxe+Ultrathin+Design+Pads+1.jpg[/img]

ĐIỀU ƯỚC CỦA CỎN 2 BỰA ĐÃ THÀNH HIỆN THỰC


 thì Bựa Bựa (2838)

Tiếp chuyện >>>>>

Sau khi nghe điều ước của ta, hồn ma người Tàu biến bụp một phát.

Ta thành cái toilet trắng tinh, sạchsẽ thơmtho trong khách sạn sang trọng nhà anh Bali kèn-dép, nơi làm việc của cô vện nhà chị Lói.

Ta được nhìn LO^`N miễn phí 24/7 mà đéo phải xem trộm qua lỗ hố xí như mấy anh thời thiên đàng.

Poor các anh. AHA.

[/hết truyện]


 Glory King (2839)

Con Công Thịnh tu luyện môn thèm lồn đại pháp hả mài? Hay Quay Tay thần chưởng?

Chết cười con súc vật ngu xuẩn.


 DragonFly (2840)

Mít said... (2831)
------------------
Chuyện kể rằng Chuồn & Mít thời thởi chơi thân lắm, trước khi Mít học vơi Khoai Sùng ở Lê Quí Đôn cơ. Hệ Hệ

Chuồn đưa trái banh ra khoe: "Mít có cái này hông?"
Hôm sau mẹ Mít mua cho Mít trái banh.

Chuồn cầm con búp bê ra khoe: "Mít có cái này hông?"
Hôm sau mẹ Mít mua cho Mít con búp bê.

Chuồn thấy hễ có cái gì thì Mít cũng có, tức mình tuột quần xuống và hỏi: "Mít có cái này hông?"

Hôm sau Mít gặp Chuồn rồi tụt ngay quần xuống và nói với Chuồn: "Mẹ nói Mít có cái này thì muốn mấy chục cái đó cũng có hết!"

Thôi, anh chiệu thua Mít rồi.“ With this you are going to control my life, absolutely”. Hệ Hệ


 thì Bựa Bựa (2841)

DragonFly said... (2828)
Phụ nữ họ cần đàn ông ở sự quan tâm chăm sóc, có trách nhiệm và cư xử tế nhị, hào phóng hơn là tốt mã. Hệ Hệ
[/hết trích]

Thành anh Chuồn.

Em còn xanh và non, ngâythơ mọi nhẽ lắm. keke.


 Lão Bựa (2842)

Cá Mòi said... (2836)
Tự nấu lích kích phết đấy. Cô biết nấu hay sao?

Lếu đúng như vậy thì lão là khách hàng thường xuyên của cô đấy. Bạn lão đông và cũng hoang mang như lão về chất lượng gụ.

Chúng chuyển sang bia chai. Lão cũng đú theo nhưng uống bia thì lão lại không ăn được cơm. Mà uống bia tăng cân nhanh rất. Vất vả lắm mới hạ từ 64 xuống 60kgs đấy.

Lại phải quay về mới gụ. Trưa 1 ly, chiều 2 ly đều đặn. Không uống giữa giờ trừ khi bạn bè tụ tập.


 thì Bựa Bựa (2843)

ha ha ha ... sặc cười ...

anh Chuồn ảnh dậy mình tán gái như thánh mà có mỗi việc làm thế nào để chị Mít đừng gọi là Mụ Chuồn lại không làm được.

(Là sao ta, nói chung là yêu đó, à mà đó có phải là yêu ko...)

[youtube=a752Tq2Ah80]


 DragonFly (2844)

Lão Bựa said... (2842)
--------------
Tuổi của cô Não Bựa nè. Hệ Hệ

"Bán dạ tam bôi tửu
Bình minh nhất trản trà
Nhất nguyệt dâm tứ độ(hơi ít nhẻ?)
Lương y bất đáo gia"




 Cá Mòi (2845)

Lão Bựa said... (2842)

BTS nhà bác! Muốn khỏi mất 1/4 cuộc đời thì phải chịu lích kích chứ sao?

Nhà iem không biết nấu dưng mà có mấy thằng hàng xóm chúng nó sành.

Ở chung cư cao tầng, thế mà vưỡn có nút lá chuối tinh khiết tăm tăm.

Thế mới tài!


 DragonFly (2846)

Địtmẹ, anh đéo hiểu cô Não Bựa có thật là già cbưa không nữa? Từng ấy tuổi đầu, sắp sửa lên nóc tủ rồi mà đéo tự xử cho mình vài bình ziệu ngâm chuẩn mà tuyền đi uống ziệu pha cồn của nhà máy. Hệ Hệ

Anh đây măng non hơn cô mà cũng đã thửa dăm bình vài chục lít. Đi nhậu xách theo hơn lít đề phòng, nếu không có ziệu tốt ở quán thì lôi của mình ra uống cho nó đảm bảo sức khỏe.

Thôi cô liên hệ con Lói lấy tí thuốc chuột uống cho cái sự tèo nó bi tráng hơn là chết vì ziệu đểu. Hệ Hệ


 bữa no bữa đói (2847)

[si="6"][co="#0033FF"]Liền anh hàng xóm cũng là đại ca anh học quân sự Vĩnh Yên, khoa tên lửa (là cỏn bẩu thế anh biết đéo) dưng hehe đã bị đuổi, can tội đánh bốt căng tin. Thấy cỏn suốt ngày lêu lổng cờ bạc, gái gú, anh rủ cỏn đi uống nước rồi tỉ tê vả lả Sao anh đéo chịu đi học lại? Cỏn hềnh hệch Địt mẹ, tao kể chiện nài để giả nhời. Hồi trên trường, đận ấy trường phát động tăng gia giồng rau cải thiện, giồng rau thì phải có phân, dưng cứt nội bộ không đủ vì chỉ tiêu mỗi thằng lộp 50 kí cứt, kiếm đâu mặc mẹ. Chủ nhật, thầy tao dắt tao mới ba thằng nữa vào làng xin phân. Tia một nhà có chuồng lợn to to, bọn tao rẽ vào xin, bà chủ nhà giọng miễn cưỡng bẩu "Ngoài chuồng lợn, ra đấy mà hót". Thầy trò chui chuồng lợn và khi đang cào lấy cào để cứt lợn đánh đống ghính về thì thằng con chủ nhà đi vào sân. Bà chủ hỏi "Sao mày về giờ này?" "Hôm nay cô Văn bị ốm nên được về sớm bu ạ". Bà chủ chửi "Mày lại giở quẻ trốn học chứ thầy cô nào cho về giờ này, tổ sư cha thằng mặt lồn, ngữ mày không chịu học hành, lớn lên thì chỉ có mà đi gánh cứt như mấy thằng trong chuồng lợn kia kìa". Nghe vậy, thầy tao, thiếu tá phó tiến sĩ với mấy thằng tao, toàn thằng học xuất sắc đứng chống cuốc, gạt bù hôi rồi nhìn nhau ê chề. Địt mẹ, học đến thế này còn đi gánh cứt, chẳng phân gio đéo gì nữa, về chúng mày. Thầy phán.[/co][/si]

 Vuquoc Hung (2848)

hồi thiên đàng thì cứt có giá phết. vì vậy ở nụi mới có những xe 2 sọt 2 bên của dân Cổ Nhuế đi khắp các đường phố mà ai ai cũng phải tránh xa.



 quang (2849)

Xin trễ quá ko bít còn kịp ko? Worth a shot!
Cho tui xin một bản nhé cô Tom! nguyenvuquanghuy@yahoo.com
Thank TT và cô nhiu nhiu!


 ironcrossfreedom (2850)

To Young Maria:

Lost Horizon 1937:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=pOYaLRgFIJI]

Bhutan:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=2U8xgMLtP-0]


 Lão Bựa (2851)

bữa no bữa đói said... (2847)
Cô nói qua thằng đó xem nầu. Lão đọc phát ra nó ngay.

Mà làm gì có khoa tên lửa. Bảo nó lão bựa đá phát rụng dái giờ. Bố láo thây.


 Lão Bựa (2852)

Chủ mưu vụ đánh bốt căng tin là lão đấy. Hỏi nó xem có nhận ra lão là ai không?

Không nhận ra thì lại là nổ thôi. He he.


 bữa no bữa đói (2853)

[si="6"][co="#0033FF"]Cô Não Mảng Bám aka bựa

Cô cứ việc múa sư tử aka kỳ lân cho vui quán và cô đã mần rất dẻo việc viểng dững lúc quán vắng dư lồn phò hiu chí. Anh khen. Hệ hệ.

Và thế thôi.[/co][/si]


 Do Hoang Anh (2854)

Mụ Dì còn hay liên hệ với đồng chí Bờm CungQuăng không vậy? Tôi muốn nhờ mụ chút việc.Email của tôi là:anhbahungvietnam@gmail.com

 DINKITA (2855)

A Zành aka Anh Zà, kể chuyện ma người Hoa liêu trai phết nhẻ.

Anh Não lậu kể chuyện tù HL cũng hay cơ mà tôi hửi thấy mùi thuốc súng, thế mới tài, hehe.

Búa tạ, chiêm công sét cho anh cái đầu lâu được k, ĐM. Trước có tem ông lợn mà các cô cướp mẹ. ĐKM.


 Lão Bựa (2856)

DINKITA said... (2855)
Tầm này mà cô vẫn cho lão có mùi TNT thì lão chịu cô và các cô khác rồi.

Mọi thông tin lão đưa ra là thật tăm tăm. TNT lão không biết dùng.

Các cô chưa bao giờ gặp ai như lão phải không? Bây giờ gặp rồi đấy.

Lão chừng này tuổi với sự từng trải: Đi lính, đánh trận. Đi viện mấy lần suýt chết. Lang thang khắp chốn mọi nơi. Tù tội, nằm xà lim hay lên cầm chịch. Lắm lúc xài tiền như nước và lắm lúc nhịn đói cả tuần vì hết tiền. Đã đọc biết bao nhiêu tiểu thuyết văn học cổ điển. Đã nghiên cứu tử vi, tướng số và CNTT etc.

Qua bao nhiêu comments của lão cô không thấy gì hay sao? Lão nổ để làm gì hử? Lấy số má gì ở đây. Lão chơi quán chỉ để thêm niềm vui thôi. Cô và các cô khác nên suy nghĩ lại về lão.

Dù sao cũng cảm ơn cô nhiều.


 Day-dreaming (2857)

ba bốn hum rồi cứ tàu ngầm mãi thì ko hay thôi toai đóng góp tí sự thật thời thiên đàng mà toai là nạn nhân.

Chuyện 1---bị sờ trym giai
Năm 198x lúc toai có 5-6 tuổi. Đang lang thang đầu ngõ, dòm mồm bọn ăn mía quán quà ngay cạnh thì một zhú vẫn nhớ là bảnh bao dựng xe đạp gốc cây, kéo tay vào ngõ hỏi thăm nhà ai đó.

Chú kéo rất xát lại gần. Lúc đó đầu cao chưa tới thắt lưng zhú. Và mềnh thì mắt cứ phải với lên. Tay mình, tay zhú cứ xoăn xuýt với ..cục thịt có xương nhẵn nhụi. Nó thò ra ngoài đủ khe khóa quần tuột tới.

Mềnh cứ đệnh nói ơ zhú gì này...thì zhú lại bảo cái bác mà làm nghề...cháu ko biết thì lại tiếp bác mà hàng ngày...Mãi mà ko nói được cho đến khi có tiếng quát to.

Mềnh chảng biết là ma mi quát gì nữa. Nhưng thế mới thôi bị cầm tay bắt mân mê cái cục ấy.



 Day-dreaming (2858)

Thôi đi ăn cơm cái. Tí về lại tiếp chuyện hai.

 Thinh TruongCong (2859)

[si="5"]hehe, cô Lão bựa làm gì giãy nãy lên vậy, đcm cô kể thì có đứa tin đứa không là lẽ đương nhiên. Cô nên học anh, bỏ qua đám trẻ trâu đầu bò và húng chó. Cô chém tiếp đê, có anh và vô số con khác hóng. đcmnc vì cô mà anh phải code cho co chữ lớn lên. [/si]

 Anh Gia (2860)

A CHUỒN 2846.

Cách chuẩn bị chu đáo cho đồ uống,giống A phết.

CÔ CÔNG.Chiện lìn ma của CÔ lếu có?...thí mới hiểm!

KHÀ KHÀ!!!


 DINKITA (2861)

Anh Lão dỗi phỏng? há há.

Tôi đùa anh chút thôi, chứ tôi tin anh lói thật. Đúng là mấy anh già hay dỗi và thù giai, thêm đái dầm với ỉa bậy nữa là hoàn hảo mẹ, hehe.

Nếu anh dỗi tôi xiên lỗi nhế, đkm. Ở quán bựa lừng danh, tất cả các kiểu sủa vọng dư tôi anh cứ coi như zắm thoảng mây bai@ Zì bướm hỏng, khà khà.



 Anh Gia (2862)

HÉ HÉ HÉ!BỤA LÃO DỖI... YÊU CHƯA!

THÔI NÍN ĐI,ĂN NỐT BÁT CƠM ĐI KẺO SẶC!

A! XƯƠNG,A XƯƠNG!

KHÀ KHÀ'''


 Meo hoang (2863)

Thịnh Công 2834... Người có tu luyện như anh thì thấy ma dể, có thể nhờ mấy cô ma làm những công việc lặt vặt... đcmnc, Anh đang chán vãi đạn các cô... hết trích...
Thật sự tôi ko thể tin 1 con người hào sảng và có niềm đam mê LỒN như anh Công mà lại có thể buồn...haha.

Địt mẹ Zượng Zẻ hehe tôi vừa làm món Lồn Hấp muối , à quên Gà Bay hấp muối như Zượng hướng dẫn

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p261x260/10011505_1447936338775122_1531031476_n.jpg]
Thú thật là lần đầu tôi tự tay làm. À vâng Đm ngon vãi đạn luôn...hehe.


 Thien Di (2864)

Lão Bựa nói thật 100% cho Thiên Di biết quán mụ T ở dốc Láp là quán nào thế? Mụ T là mụ nào?

 Lão Bựa (2865)

Đó là quán bà Tòng. Cô con gái đầu tên Phương, cô gái Hoa là em và một thằng cu ti nữa lão không nhớ tên.

Được chưa? He he.


 Lão Bựa (2866)

Cô anh Già EY từ khi có ghế xa lông trình lên hẳn. TMT.

Hóm vừa thôi. Gái nó theo hàng đàn. Liều liệu mụ béo nó về nhế. Mụ làm nhoằng cái, quẳng cho đàn ngan thì muốn cấp cứu cũng phải mổ cả đàn ngan ra tìm hiện vật nhế. Ở đấy mà khà khà. He he.


 Thien Di (2867)

Ừ, nhìn chung là có nhưng nổ vừa thôi, Trỗi khóa nhỏ nhất sinh cỡ 1955 ( Khóa 8) mà nổ là học Trỗi rồi lại cùng khóa với Mạnh Hà ( khóa 11 sinh khoảng 1959) lại cầm đầu đánh bốt cantin ( Cỡ khóa 13) Chắc là học ngu quá nên tăng ca nhiều?


 Anh Gia (2868)

Tranh thủ nghỉ trưa A phụ họa với CÔ ĐẦY MÌNH,nhưng mô típ khác! KHÀ KHÀ...

Hồi đó ở quán nước đầu bến BÍNH(PHỒNG),có một hảo hớn kêu là: NÒNG SÚNG ( tên tển ko nhất thiết khác với sự thật).

NÒNG SÚNG,cao như sào tre,tay dài quét đất và có quả kèn đúng nà vô đối,bình thường khi mặc quần jin. Qủa kèn nổi cục vắt tới gần đầu gối...

Vện của NÒNG SÚNG nà CONG CỚN, bán nước chè chén,cả hai có một đúa con khoảng 2 tuổi tên nà SỤT SÙI.SỤT SÙI tuy mới 2 t nhưng kèn khủng cũng cỡ trai 15.


Bữa nọ có mấy VS đến quán uống nước,SỤT SÙI khóc oa oa,mũi dãi thỗn thện, thấy vậy VS MẮT LIẾNG mới bế SỤT SÙI để dỗ. Vừa nhấc SỤI SÙI vầu sườn...Mặt MẮT LIẾNG từ tái chuyển sang hồng rùi nhanh tay thả vội SỤT SÙI xuống đất:

Gớm! TSB thằng mất dại,khiếp! kệnh kệnh,chọc vào lườn bà!!!

" KHÀ KHÀ"





 Lão Bựa (2869)

Thien Di said... (2867)
Câm mồm lại con ngẫn. Trỗi nhỏ nhất sinh 1956. Trỗi khóa 7 có đứa sinh 1954, có đứa 1955 cá biệt có đứa sinh 1956.

Mà có những Trỗi khóa nào cũng có mặt. Nếu không giải tán trường thì đéo bao giờ tốt nghiệp.

Thằng Mạnh Hà là học sinh phổ thông, lão là bộ đội ở các đơn vị chiến đấu về học. Cùng khóa là bình thường. Chính xác khóa của lão phải là khóa 6 cùng với khóa của trường Trỗi.

Thế đã thông chửa?


 Meo hoang (2870)

Địt con mẹ phải thú thật hôm nay lần đầu tiên tự tay anh làm và cắn món này , theo hướng dẫ của ZZ và chi bộ. Gà mái mới phá trinh aka mới chửa lần đầu hehe...trọng lượng 1.5kg thịt xong còn 1,1kg.Lót 1 lớp lá chanh và 1 lớp muối hạt rồi đặt ô gà vào đun nhỏ lửa khoảng 40 phút là bắc ra chén...hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p261x260/1234946_1447936575441765_921125431_n.jpg]





 Lão Bựa (2871)

Anh Gia said... (2868)
He he. Copy y chang giọng văn của con đĩ bựa. Nghe hay hay.

Thằng thợ rèn mí chim dị tật, cả bọn bắn mãi không trúng đâu. Cấp thêm cho anh Già EY một tem bị mụ béo tẩn xem nào.

Tiến gì mà tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc thế hử? Bấy lâu nay giả chết bắt quạ. Lão chê vì tự kỷ nha.


 Thien Di (2872)

Thằng bựa già kia kể tên thằng Trỗi khóa nào cũng có mặt tao xem nào. Không ai đánh thuế thằng bốc phét cả nhưng nên bốc phét một cách duyên dáng nhé. Mày kể tên 1 thằng Trỗi dính đến vụ cantin tao xem

 Meo hoang (2873)

Thực sự anh ko đủ ngôn từ để diễn tả về sự ngon của món Lồn hấp muối , à quên gà hấp muối nài. Anh thật nếu hôm nay mà nhậu với vàng son nào thì anh bảo đảm , sẽ ko biết chuyện j sẽ xảy ra sau khi nhâu...haha...

Nhưng thôi ko sao , vì ko có vàng son, và nhậu với 2 đực rựa , thì ziệu cũng đủ gây nên niềm cảm hứng để anh Pam hầu chi bộ vài cồng về chuyến NGỦ THĂM vĩ đại của anh, khi vào Ngọc Lâu 1 xã cuối của Hb. Cách Thạch Thành Thanh Hóa 20 km. Nơi đây ko có đường oto vào xã, và chính tại nơi đây anh đã khai thác được nguồn lợn sạch của bà con dân tộc Mường gốc. Và cũng kịp để lại 1 kỷ niệm đẹp , đó là chuyến NGỦ THĂM VĨ ĐAI... Chuyện bắt đầu...cắt còm...và tôi xin phép đi ngủ.hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/p403x403/1911706_1447945045440918_2009065477_n.jpg]
Mong cacc ủng hộ và đặt GÀBAY'S cho chuyến thứ sáu 21.3 này.


 Lão bà bà (2874)

Bạn Mèo Hoang hình như ham vui hơn ham bán hàng :))). Nếu thật muốn bán hàng thì chỉ coi quán là nơi tư vấn về cách làm ăn. Ta nghĩ đối tượng mà bạn nhắm tới phải là các bà nội trợ chứ không phải mấy bựa lười nhác việc bếp núc chăm chỉ bam chém gió như ở đây. Cũng chẳng ai ngày nào cũng ăn gà được. 20 c0n chuyến rồi đã cho thấy điều đó.
Vả lại ở đây có nhiều bạn đang ở nước ngoài, muốn ăn gà bay cũng khó...

Bạn nên nhờ bạn Pín giới thiệu cho bạn quảng bá món gà của mình ở web Trẻ thơ. Bạn cũng có thể nhờ các vàng son dẫn sang Web Làm cha mẹ hoặc đại loại vậy. Tóm lại cứ chỗ nào có nhiều bà nội trợ thì thò măt vào bạn ạ. Phải mở rộng đối tượng mua gà. Gà của bạn ngon thì người ta sẽ mách nhau mua nhiều.


 Lão Bựa (2875)

Thien Di said... (2872)
Thằng Trỗi dính dáng đến vụ căng tin là lão đây. Còn lại là đàn em lão. Chúng có phải Trỗi đéo đâu.

Hứa bá Vũ ( Vũ chó ) chẳng học qua các khóa Trỗi là gì. Còn Trỗi nữa tên Lưu cũng.

Phê bình cô ăn nói chợ búa nhé. Nếu cô là lính Trỗi thì ở khóa nào? Có thể nói được không? Nếu là lính ĐH KTQS thì ở khóa nào, khoa gì?

Nói thêm mới cô. Hiền lành để học hành dù có già khú đế. Cái tính cục cằn chỉ làm cô cảm thấy mình bị thấp kém thôi. Tuy nhiên lão thông cảm với cô. Hoàn cảnh đưa đẩy thôi. He he.


 Lão bà bà (2876)

Bạn gì ở trên đã tính chuẩn. Bạn vẫn nhớ giá vàng thời đó ghê nhỉ. Tôi nhớ khi tôi đến hiệu vàng Bảo Tín gì đó gần Bảo Tín Minh Châu vào năm 1997 thì họ bảo nên mua vàng vì vàng đang rẻ. Tôi về hỏi ý kiến gia đình thì u tôi, cán bộ lão thành của bộ tài chén, khuyên nên gửi đô vào ngân hàng vì lãi suất cao và tránh tiền VNĐ mất giá. Ô hô, thật là dốt nát cả cụm...

 Lão bà bà (2877)

Tôi nghĩ tôi nói với các bạn chuyện ngu xuẩn của tôi để các bạn rút kinh nghiệm. Hiện nay người ta đang hô hào cổ vũ gửi tiền vào ngân hàng. Sẽ tốt thôi nếu thực sự VNĐ ko mất giá... Nhưng VN mình thì mọi cái đều có thể xảy ra. Khi các bạn đang nghĩ mình hưởng lãi suất rất tốt thì đùng một cái những biến động của thời cuộc sẽ khiến tiền của bạn thành mớ giấy lộn ngay.

 Meo hoang (2878)

Lão Bà Bà 2874...
Đấy quá hay ...quá hay . Nếu anh ko nói ra làm sao tôi biết phỏng . Vậy tôi vẫn xin cacc nếu biết điều j tốt cho cv tôi đang làm xin cứ nói ra và tôi sẽ nghiên cứu nghiêm túc thưa anh Lão Bà Bà...

Từ 15h chiều hôm qua tôi về đến nhà sàn và chính xác là chưa được nói 1 câu tiếng Người nào, ngoài vài câu mắng chó mắng mèo vu vơ anh ạ.

Công việc mới này tôi bắt đầu vào mùng 3.3 vừa rồi và hoàn toàn tay mơ . Vẫn đang hoàn thiện và học hỏi từng ngày ...từng ngày. Cảm ơn Lão Bà Bà nhiều nhiều.

[https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p261x260/1240172_1446851065550316_2005497219_n.jpg]

Các anh cứ ỉa đi , tôi 2 tay 2 cuộn jay dọn luôn và nay.haha.


 Anh Gia (2879)

Lên đơi,giao lưu học hỏi hòa đồng và cảm nhận được những câu chuyện mà mọi người kể dù bằng bất cứ văn phong gì,,,

Vì trong những câu chuyện đó zư có một phần của TA trong đó,,,

Chúng ta hãy đồng cảm và đồng điệu! Cuộc đời bớt khô khan,nhàm chán hơn!

LÃO B & THIÊN DI. Hãy thay đổi cách đối thoại sẽ tốt hơn.A thật...

KHÀ KHÀ'''




 Lão bà bà (2880)

Web Trẻ thơ và Làm cha mẹ có hàng chục vạn thành viên, là những web về phụ nữ lớn nhất VN. Quảng bá bán hàng nơi đó là đúng địa chỉ, đặc biệt về quần áo, thực phẩm, mỹ phẩm.

 Lão bà bà (2881)

Hình như tôi phạm tội quảng bá cho các trang web khác rồi. Tôi bị khóa mõm không nhỉ? :)

 Thien Di (2882)

Lão Bựa: Hứa Bá Vũ tuy nhiều tuổi, tương đương K2 gì đó nhưng học cỡ khóa 6 ( ngay từ hồi Quế Lâm) gì đó chứ không phải là đúp xuống khóa nào cũng có mặt. Học trong trường QS tối đa chắc là 2 khoá ( Không nhất thiết kề nhau) bằng không thì bật bãi. Cầm đầu vụ cantin là thằng Van hóa Lạng Son chứ không phải là Trỗi cô ạ.


 ketui (2883)

Hi! Chibộ thúi!
Giờ, cho Tui sến tí nhở!?
Tui khônghiểu sao? Với trẻthơ ( baby) Tui chỉ thích nhìn đôimắt, đôi bàntay của hắn/hỉm thôi.
Cứ như thiênthần ấy! (ngâythơ, vôtội lắm cơ!)
Nhìn chúng tronglành, nhỏ bé đángyêu lắm cơ!
Đólà, lýdo tạisao Tui nổicộc với anh/chị Day-Dreaming hômnào!? Xinlỗi U!
Tui dạonày, thấy sợ bảnthân lắm cơ!
Cứ như ôngcụnon ấy!
Đéomẹ, nhẽ dốigià ???
Thậtlà, hoangmang wá đi!

Cái địtmẹ lũkhốn đánh connít ! Đùmá, chúngmày ngon thì thử đánh kẻ cóthể phảnkháng, hay ítnhất như Tui nè ! Huhuhu !
Tụi chúngmày là đồhèn !!!
Đéomẹ, chỉ được cái chơi đònthù là hay ! Chúng mày đichếtđi !!!
Hú hú hú !!!
Đó! Tuổithơ của Tui đới !!!(Đáikhai thế !)
Buồn nhờ !!!


 JoJo (2884)

@ hoat tra said... (2621)
Con nài bẩu người giỏi về lĩnh vực này vầu đây chém nhao mí anh nha, còn cô ...

Anh JoJo đang chờ con Già đểu hay các con buôn trà "chức năng" vầu cả lượt anh đập chết luôn thể, hehe.

"Tôi nói qua cho a về quy trình SX của tôi: Thành phần tinh (chức năng) được sản xuất tại xưởng đông dược của chị gái tôi, xưởng này đã hoạt động được hơn 10 năm rồi. Thành phần thô (thực phẩm) được sản xuất tại xưởng của tôi, đây cũng là xưởng đóng gói, đóng hộp.
Chất lượng sp hoàn toàn phụ thuộc vào khâu chế biến dược phẩm bên xưởng dược, để đảm bảo những kẻ không có chuyên môn như tôi có thể làm thay đổi sp."

Đây không phải là rác rưởi thì là cí gì hả con dở? hôm nay thì anh JoJo trăm trăm bã trà cô đóng gói từ đầu thải ga của chị cô sao khi đã chiết xuất tinh chất, haha...

Còn đây anh chỉ gúc nhẹ cái cho con Hoạt trà ngây ngô xem nha (trước nay anh hầu dư không bâu giờ gúc vì anh JoJo chỉ nói sự thật mà thôi, vả lại nhiều điều anh nói gúc phải khóc vì tị nạnh đó nha). Anh đố cô tiềm thấy Cỏ ngọt có độc tố không nha con gẳm, đọc để thấy bọn có tí chiên môn chúng nó bẩn tưởi thế nào, dấu diếm dững thông tin không có lợi cho đong xèng của chúng, hic.

http://www.ykhoa.net/yhoccotruyen/baiviet/29_321.htm

Bật anh JoJo thì phải nghiên cíu thật là sâu và xa nha :), chứ mấy món nài anh chơi từ thời thởi cô Đỗ Tất Lợi còn đương nghiên cíu cơ à nha.


 Lão Bựa (2885)

Hứa bá Vũ đúng là học K6 xong đúp xuống K7.

Chủ mưu vụ căng tin là lão. Nhưng thằng VHLS tự làm.

Thế đủ chưa?

Nghe khẩu khí có vẻ lính Trỗi nhưng lão nghĩ cô thuộc K9.


 Luu Van Say (2886)

Chào Zì và cacc. Sin phép vào chơi.

 Luu Van Say (2887)

This comment has been removed by the author.

 JoJo (2888)

Thôi thì tiện thể anh chém thêm tí về mấy cái bọn con buôn bửn thỉu nhể.

Giờ, bọn con buôn nhiều vô kể, chúng tiềm cách đánh vầu:
- Lòng tham
- Nỗi sợ hãi
- Oai, oách, huyênh hoang
- Bí hiểm
- v.v.
Vì thế, một "sản phẩm" với phẩm cấp thấp, qua mông má, bơm vá, nổ... bỗng trở nên được săn đón với tập tính ngu dốt bầy đàn. Ví như thực phẩm thì làm sao gắn tí "chức năng", trà cũng vại. Anh rất ghét bọn con buôn mần cắn chỉ chăm chăm tiềm cách móc túi lừa nhân mà bất chấp. Với những gì liên quan đến tính mạng và sức khỏe lừa nhân, anh JoJo đang chỉ đạo con Trung cùng bộ sậu kiểm chặt chẽ trước khi cấp phép, nhất là khâu quảng cấu bố lấu. Tiến tới giám sát vùng nguyên liệu, chứ thuốc gì mà bọn chúng phun thuốc bẩu vệ thực vật quá trời. :(

Có nhiều bài thuốc cây lá thiên nhiên vô cùng đơn giản cho ra hiệu quả bất ngờ. Ví như bài thuốc chữa Trĩ của đồng bào chả hạn, vô cùng đơn giản, chỉ cần một cơ số cây thuốc lá sao vàng hạ thổ trong uống ngoài đắp bla blo một hai tuần là ok.

Các cô đi kiếm cắn trong nghề mà vẫn còn tay mơ thế nài có lẽ anh JoJo cũng phải đầu tư chút công sức lột của các cô ít xèng để mùa thu nài đi JeJu chơi mí được. Anh đang nghĩ cách đây, nhưng chắc sẽ cho các cô tự donate tùy thích sau khi dùng hàng vại.

Khổ cái dạo nài Bê chăn anh kỹ quá nên thiếu thìgian.


 Khoai (2889)

Ừa thaimặt Chibộ anh chào cô Say thamgia sanhhoạt.

Chănghay cô từ đâu tới, có điều gì cần chỉđạo?


 Lừachạinhanh đơi (2890)

Cô Mèo Tôm, hơi chậm để biết nhưng cũng ké xin cô 1 bản,
mail: luachainhanh@gmail.com
Thành cô rất nhiều


 JoJo (2891)

Tiện thể anh cảnh cấu con Nẩu Nẩu lần thứ 1 về tội nổ quá trời mới món Sâm Ngọc Linh và Cao Mật nhân nha.

Con ẩm ương nài có biết củ sâm Ngọc Linh lớn nhất Lừa hiện nai ở đâu hông ta?

Đừng tưởng anh JoJo hông ở Kon Tum mà tưởng anh không nắm rõ từng thứ, từng món nha con nài. Thậm chí anh còn biết sâm sẩm đang trồng ở dững khu nào, những con nầu mần chủ, khi nầu thu hái, sản lượng bâu nhiêu nghe chưa! :)

Trên Công-Tum nhà con Nẩu có món Thủy Tùng gất haiho mà sao hông thấy con nài bibo gì zậy ta?


 snow snow (2892)

Đcm con jojo nghe hơi nồi chõ phán linh tinh
Cha lười đéo xèm khai xủ con nầy cho nhọc buồi


 snow snow (2893)

Sâm ngọc linh tươi mới nhất hàng trồng 10 năm
Giá 25tr/1kg loại 10-12 củ1kg
Đcc con nào mua đc hàng thật mà zưới zá ý là nổ or mua tam thất tươi gòi nha đcc


Quên liên hệ cha gấp nếu cần
Nếu mang đi xét nghiệm ra hàng đểu cha đền gấp 10 lần

Fone cha 0973 577 177
Hoàng tướng có ưng cắn sâm nầy cha zảm zá còn 24,99tr/1kg (có món nầy mà tập zâm công nữa sống nhẽ hai tram tủi đéo phét)


 JoJo (2894)

"Sâm ngọc linh tươi mới nhất hàng trồng 10 năm
Giá 25tr/1kg loại 10-12 củ1kg"

Con ẩm ương nài đang bán củ Sắn Công-tum aka Khoai mỳ à? đầu óc chác đang bị Vện hành nên phát ngôn lung tung phèng chứ gì. Đệ anh mới mua Sâm tươi tận 35 trẹo cụ/kg tươi nha. Mà đái là chỗ quen thân của con chủ trại luôn đó nha. Con dở!

Con nài nổ tí về về Thủy Tùng đi anh xem, hay lại hông biết Thủy Tùng là gì? hahaa...


 leloi (2895)

Cô Lão Bà Bà, phì cười với mấy cái cồng của cô. Nếu cồng cô thể hiện đúng con người cô thì xin chúc mừng cô. Với ngần đó tiền cô mua được mấy miếng đất, cho con du học và có cuộc sống ổn, vậy là ngon rồi. Lại còn sách dịch rồi DA nghiên cứu đó chính là thành công của cô, Chúa ban phước cho cô rồi.

Hàng đêm cô tự sỉ vả he he, thế cô không nghĩ bọn buôn sản vơ được tiền của ai, hay cô nghĩ ai làm ăn cũng thắng? ngây ngô nhẻ.


 Anh Gia (2896)

CÁI NÀI MỚI HAY À NHA!

CÁC ANH NỔ ĐI! TA HÓNG!!!

"KHÀ KHÀ"


 bluesky (2897)

[si="6"][co="#FF9933"]Hôm bữa có con bựa viên chất vấn Hoàng Tướng sao không giàu như cô Vượng, cô Đức y không có câu trả lời xác đáng. Nguyên nhân là đây chứ đâu: y biết quá nhiều thứ và quá chi tiết. Anh thật cô Đức có khi còn không biết xài laptop, smart phone chỉ biết bấm số gọi, thế mới giàu được. [/co][/si]

 Điếu đóm (2898)

Hóng lốc này lâu rồi, em cũng muốn bam lắm nhưng ngặt nỗi chim chưa đủ bựa nên chỉ hóng, dcm hóng.

Đận này chán làm nô lệ cho bọn tư bản giãy chết lắm rồi, đcm sắp bại mẹ nó cái não còn chút nhăn nhúm.

Con Zì kèn suýt khủng và mấy con có kinh tham vấn cho em chút xem mấy phương án dưới đây khả thi cỡ nào.

Trước tiên, gia cảnh: một vợ, hai con, bốn bánh (aka 2 wave tào), con vợ mần luật, em mần Nhân sự aka Humman Resources được dăm bảy niên, cả 2 đều thạo tiếng Mẽo nên chủ yếu làm cho tư bản, dcm bọn tư bản. Thu nhập từ làm thêm tỗng quãng 30trẹo cô Cụ.Saving hiện tại đéo có gì dưng khả năng cuối năm nai có một mớ tầm ba bốn trăm trẹo.

Em đang ấp ủ, ấp ủ, ấp ủ, cmn ấp ủ:

- Một: Mở nhà hàng Lợn Mán mẹt ở Nụi. Em khá quen với cái ngành cắn bú này, kết hợp với một thằng bạn hoặc dcm solo. Cần tư vấn nguồn ông lợn Mán ở đâu là ổn nhất. À vâng, đm anh Meo hoang có biết? Chưa biết thằng bếp nào nhưng chỉ là vấn đề thời gian, dcm thời gian.

- Hai. Thuê địa điểm ở khu dân cư, dân cư nhé đéo phải là trung tâm TM gì sất để làm hehe làm Play House cho mini U8.Vừa bán vé thu xèng trực tiếp vừa làm cúp pông rao từng nhà nếu đcm khách vắng. Cần tư vấn chỗ mua trò chơi và etc...Em chưa dự toán được đầu tư, có đứa bảo tầm tỉ đứa bảo dăm bẩy trăm. Theo đứa em mà nó xúi em làm thì sau không quá 2 năm sẽ hồi vốn, lãi hàng tháng tầm 50trẹo cô Cụ.

Ba, con vợ khốn nạn của em nó mần đầu tư khá tốt, đang có một vài khách hàng đang rất là tiềm năng, nó ( con vợ) xúi em vừa đi làm vừa học thêm Luật lấy cái văn bằng hai rồi mần với nó.

Con Zì và lũ bựa quỳ xuống nhận của em một lạy trước.



 QUANRE17 (2899)

bluesky said... (2897)

Anh BờLiu đủi mào chữ đê, lấy cái mào nhạt nhòa zư cứt non thế kia... bọn già hói zư Zượng thẩm lòi mẹ nó fa...

P/S: @Anh Say bú Nôn Cìu!

Anh vầu đai chơi mà chưa thái đến vấn an Zượng đao nhé, Tiên nhân bố anh chứ, có mỗi việc vại mà cũng để Zượng fải nhắc nà sâu .???. đcm.


 Meo hoang (2900)

Điếu Đóm 2898....
Muốn hỏi j tôi thì biên vào mật thư cho tôi
meohoanglshoabinh@gmail.com.
Hỏi cụ thể biết j tôi trả lời nấy.


 Đôn Lò (2901)

Trả bài cho VS Hannah đã khuyên đi chơi:

Ấn tương đầu tiên về Connaught Place là:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6840_zps6a06dc22.jpg[/im]

Và:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6839_zps5ffb7eb7.jpg[/im]

Hàng rong (đẹp vãi dưng chỉ dám nhiền, chưa dám xơi vì thằng chủ KS khuyên đừng ăn bất kỳ cái gì trên đường):

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6884_zps9896b5c4.jpg[/im]

và nữa:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6868_zps760d1ae5.jpg[/im]

Thêm nữa:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6861_zps7042a8cb.jpg[/im]

Đồ trong nhà ngoài ngõ nhiều vô thiên lủng. Lò chưa mua gì vì không có tiền và chờ khảo giá:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6886_zps17bb8148.jpg[/im]

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6844_zpse1363d4e.jpg[/im]

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6882_zpsd02e2882.jpg[/im]

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6881_zpse16b8450.jpg[/im]

Làm vài vòng Lò về, Metro đông như nêm:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6823_zps5b265a3b.jpg[/im]

Về nhà trời chưa tối, Lò lượn qua 1 vòng mấy phố quanh KS và quả công viên đối ziện:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6795_zpsb62c1870.jpg[/im]

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6790_zps3b3bc854.jpg[/im]

Cạnh dãy phố vừa rồi là:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6767_zps08a8bcdd.jpg[/im]

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6752_zpsc451dbc8.jpg[/im]

Cứ như mấy thế giới đối nghịch bị trộn vào nhau.

Đéo mẹ còn nhiều lắm dưng pót nhiều cướp tài nguyên con Zì mẹt lồn nó chưởi chết.

Hannah nàng hỡi, nàng đã mót đi Ấn lại chưa?

Mà con Zì không được gọi Ấn mọi nữa nhé. Đcc Lừa mới mọi. Tai sao thì Lò sẽ tham luận sau đcm.


 Meo hoang (2902)

Thế đéo nào mà nhẽ tôi bị cú nhiền lồn thời Thiên đàng nó ám hay sao chi bộ ạ ???
Mà jo ra đường tôi hay mắc bệnh nhiền sau đoán chước nhé.
Ví dụ nhiền sau này :

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/60250_1447784325456990_814824850_n.jpg]

Đoán xem xinh hay xấu này kia các cái. Xong chạy lên chước kiểm tra xem mình đoán đúng ko nó thế này:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/1525364_1447785005456922_2036817977_n.jpg]

Nhẽ mình bị Lồn vật giống con Thịnh Công mất gồi Zượng Zẻ ạ...hehe.À vâng ĐM tẹo nữa đâm vào jai phân cách đường tmt...hihi


 Lý Toét (2903)

Điếu đóm [fo: color="#FF9966"](2898)[/fo]

Nếu bạn định kinh doanh phục vụ trẻ em thì cần tìm những người đã và đang hoạt động trong ngành ấy.

Nếu bạn định mở nhà hàng thì cần phải có một số số liệu khảo sát nhất định:

+ Bạn nói: bạn nắm vững công nghệ nấu nướng hay có khả năng kiểm soát được nhân sự này. Đây là một lợi thế.

+ Bạn sinh hoạt trong giới Trung lưu nên có hiểu biết nhất định về Thị hiếu tiêu dùng. Bạn nên nhắm vào phân khúc này.

+ Địa điểm kinh doanh: chọn nơi nào có khách chứ đừng chọn nơi có chi phí rẻ.

+ Mở nhà hàng, sunk cost tiền tỷ là bình thường, vài trăm trẹo nghĩa lý gì. Tuy nhiên, khéo léo thì vẫn có thể.

Chúc may mắn.


 Hannah (2904)

Đôn Lò said... (2902)

Anh ghé qua mấy cái Old fort ở Delhi đi, + cái Akshardham Temple - Nếu bỏ qua cái Aks. này thì cực kỳ lãng phí thời gian ở Delhi anh ah. Trước khi vào thăm cái đền này anh sẽ nhìn thấy những khu Slum chả có gì ngoài những túp lều cao cỡ 1m, sau đó anh choáng ngợp trong khu đền xa hoa, lộng lẫy, tỉ mỉ, đẹp đến nỗi ko thốt nên lời để hiểu tận cùng cảm giác về sự khác biệt hòa trộn ở XH Ấn!

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAe-RyYJFJD66SY_711J2ZetMXW8BuyzIqILlf2W-tNVxfYWp64GxAxRT2hfFbrsc7TEtWRq7tOZ9akAEav0N2Dc2bV3lOdTggC_PFxwMF4UTidzGApTbWSqtplhyphenhyphenTs5Bbdcq2THbT6Rg/s640/akshardham03f.jpg]

Tôi sẽ quay lại Ấn một ngày gần nhất, có thể sẽ là tháng 6 or tháng 7 này, khi tôi đi Sri Lanka tôi sẽ lượn về Ấn vài ngày.


 Hannah (2905)

Toàn cảnh Aks. nhìn từ trên cao:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/b/b8/Akshardham_Airpano_wide_view.png]

Góc khác:

[img=http://tourmet.com/wp-content/uploads/2013/05/Akshardham-Temple-2.jpg]
Trung tâm:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQcQ4gGF1fCKPxpiKnuwjgxvmX0Gk2zbgJ_EeartxZgBQfzwWJFqy8N2eAPeOblzx-rf3gHjsc-QGGw0LCKwHkZJjju2sYRkOkSAlnmo4GTn7Jup7NosUP8wxh8KX2WQ2EaMFj-SkbBcA3/s640/Akshardham+Temple_04.jpg]

[img=http://boldillibol.co.in/wp-content/uploads/2012/07/akshardham-temple_02.jpg]

Nếu anh muốn đi hết ngóc ngách ngôi đền, muốn trầm trồ, muốn thổn thức hết trước những tinh xảo của nó thì chắc mất cả ngày. Nhưng anh sẽ ko được phép mang bất cứ thứ gì vào trừ ví tiền! Ảnh chỉ có thể chụp được từ phía ngoài cổng, hoặc từ phía parking!

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRQr_tpQsT8I_AqhXhnofWUMiduXJHSdOO0quPMtdtW5jBbypwhwA]


 Hannah (2906)

Phối cảnh của Aks.

[IMG=http://www.akshardham.com/gujarat/news/2002/akshardham/images/akdmmap.gif]


Cận cảnh 1 chi tiết trên tường bao:

[img=http://2.bp.blogspot.com/-ouWXpit3FWs/UW1b1qp8DMI/AAAAAAAAhmw/f8Br5dChomc/s400/akshardham4+(1).jpg]


 Hannah (2907)

Còn phía ngoài đường trước khi vào Aks, anh có thể gặp cảnh này:

[img=http://www.marsnjak.com/sergej/india/highres/0737%20-%20Near%20Delhi%20-%20Slums.jpg]

[img=http://www.sahilonline.org/news/2013/aug13/002636slum-in-kolkata.jpg]

Hãy uống thuốc chống shock trước khi đi!

Và gần đó, nhưngở phía bên kia đường, còn có 1 bãi tập kết rác hay khu xử lý rác gì đó, khổng lồ, và mùi bay xa mấy km, chiều tối có thể thấy rợp trời chim bay quanh khu bãi rác này!

Ôi Ấn Độ!


 Hannah (2908)

Đâu đó ở Ấn, có những khu đô thị mới như thế này:

[IMG=http://im.rediff.com/getahead/2011/jun/21city-noida1.jpg]

Học viện EDI ở Ahmedabad (bọn chim công rất thích bãi có kia, và hôm bọn tôi đến thăm còn gặp mấy con đi lại nhởn nhơ ngoài vườn)

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/b/b7/EDI_Panorama_Ahmedabad_.JPG]

Lời khuyên cho những ai chuẩn bị đi Ấn Độ lần đầu tiên: Hỏi bác sĩ loại thuốc chống shock để mang theo!


 Điếu đóm (2909)

@anh Meo Hoang: Vâng tôi sẽ thư anh sau. Thành anh.

@ Anh Lí:

+ Tôi mới liên hệ được một chỗ nhượng lại các thiết bị trò chơi chởi mới ngừng kinh doanh. Tôi sẽ gặp và tìm hiểu ngọn ngành, theo thông tin ban đầu là do họ thuê mặt bằng ở Trung hòa Nhân chính giá cao quá nên không kham nổi. Nếu làm thì xu hướng của tôi sẽ là khu đông dân cư mà chưa có nhiều khu vui chơi. Tôi đánh vào cái giá cả và sự tiện.

+ Về nhà hàng: lý thuyết cơ bản tôi biết sơ qua.Trong trường hợp không có địa điểm phù hợp thì tôi sẽ nghĩ tới cách thu hút bằng cách này nọ..

Và hehe, tử vi tôi vượng về mảng nhà hàng anh ạ.

Thành anh rất.

Mời các bựa tư vấn tiếp. Tôi nhẽ phải đi thủ dâm phát, cái thói quen này tôi rất khó bỏ.


 Bali (2910)

Hannah hay đi vùng Ấn nhỉ, kể cả Nepal, Sri lanka với Bhutan anh cũng coi là Ấn hết.

Nhìn những khu đền mới thấy kiến trúc Ấn(Hindu) thật lập thể, hùng vĩ. Chắc Angkor của Cambodge chịu ảnh hưởng phong cách này rất nhiều. Cầu kỳ lắm chi tiết nhỏ.

Cám ơn em vì những bức ảnh quá đẹp, dù những nơi như Ấn, Tibet không phải gu anh.


 bữa no bữa đói (2911)

[si="6"][co="#0033FF"]Phường Đằng Giang, Fồng có ông Cây đa mười ba gốc, nủi tiếng đến mức ổng được gắn lon Di sản...

Ổng đai

[img=http://static.panoramio.com/photos/large/92647985.jpg]

Dưng cách nay trăm năm, Fồng cũng có một ông cây đa 13 gốc, (nhẽ hàng nhái, theo anh), cũng nủi tiếng đến mức được chụp hình mần biu ảnh.

Ông hàng nhái đai

[img=http://i.imgur.com/RDVybAA.jpg]

Bọn Fồng bẩu hai ông là một, tức đều hàng thiệt, vì một ông có bằng Di sản, ông kia hình đóng triện nhà Dây thép của bọn thực dân Phớp. Anh thực sự đéo biết dư nầu lếu xét về kích thước và bố cục của hai ông sau trăm năm.

Cô nầu biết, chém tí, anh hóng.[/co][/si]


 Meo hoang (2912)

Anh Ba Li kền dép hay anh nào hôm qua đang kể chiện ma nhẻ ???nếu rảnh chém tiếp tôi hóng với anh Ba Li ???

 THÀI 9  (2913)

nhiền cái đền của em hậnanh đẹp vãi lồn con mèohoang ra đi được...iêm hậnanh nài goa mọc cả khóm ở chưn nhẻ...được đi nhìu nơi vaịthía...dưng cỏa thật nom cái đền nài đẹp kinh...cho thài hỏi khí hậu ở đó thế nào...nóng ẩm hay nóng khô..có lạnh hem...có mài đi gồi ở gồi thì thài đâm dí lồn vào gúc...

 Lão Bựa (2914)

This comment has been removed by the author.

 Lão Bựa (2915)

Cô Thiên di thử nói ai là HBV xem nào. Ngon thì nói tên của cả 3 người.

[im]https://lh5.googleusercontent.com/NW2_0WSOUuaKqK76381Jl7euPBMGXn9HP00GiuC1I-0=w140-h78-p[/im]


 Lão bà bà (2916)

leloi said... (2895)
---------
Bạn Lẻ nói chán mớ đời. Tôi hiện giờ cũng chỉ trú mưa nắng trong một cái nhà hang chuột cổ lỗ. Có khoảng hơn 600 m2 đất chó ỉa, bán rất khó. Sống đạm bạc bằng nguồn lương là chính (trên chục trẹo tỵ). Sách tôi viết và dịch thì chỉ dành cho ít đối tượng. In có ngàn cuốn mà 6, 7 năm chưa bán hết. Nghe nói sau đó nhà xb phải bán giảm giá 50% cho hàng sách lậu Đinh Lễ. Tôi chỉ hưởng 15 hay 20% giá sách... Đề tài nghiên cứu trừ đủ các thứ cũng chỉ nhận được khoảng đâu từ vài chục đến trăm triệu.
Điều mà tôi cứ muốn tự treo cổ mình là sau thời gian cắm đầu vào sách vở, ngẩng lên tôi thấy thiên hạ đã ngồi hết lên đầu mình. Cay đắng nhất là hầu hết các đại gia cỡ vừa vừa lại đều sử dụng món "tay không bắt giặc", chả học hành, chả chữ nghĩa quái gì. Còn tôi khi đó nếu đổ tiền mà mua nhà, mua đất thì có lẽ tôi có gần một nửa dãy phố hoặc có thể tự xây cả một khu chung cư. (Thời điểm đó chỉ vài xe máy là có thể mua được nhà mặt phố, bạn ạ).
Thói ngu ngẫn, không có đầu óc làm ăn, tính toán tủn mủn, thiếu năng động đã đưa tôi từ kẻ mà mỗi khi có mặt ở ngân hàng để chuyển kỳ hạn tiết kiệm khiến các nhân viên ngân hàng BIVD, Ngoại thương Vietcombank... cứ chỉ trỏ, xì xào vì là người có nhiều đô gửi cách đây gần 2 chục năm thành một người chỉ đứng trên tầng lớp bần hàn tý chút. Vậy thì không đáng treo cổ thì hỏi còn ai đáng hơn?


 Lão Bựa (2917)

Cô Lão Bà Bà.
Lão chân thành khuyên cô nhế.

Hãy thôi nức nở giọt ngăn giọt dài đi. Ăn mày dĩ vãng chỉ làm cô yếu mềm đi thôi.

Hãy đứng dậy và tìm cơ hội. Cô đã từng kiếm nhiều tiền thế cơ mà. Cô có tài chứ. Bài học vừa qua sẽ giúp cô hiểu kỹ hơn.

Với cái tài sẵn có của cô khi trước, lão nghĩ cô sẽ không khó khăn như người khác để tìm lại chỗ đứng của mình đâu.

Chúc cô chân cứng đá mềm.


 Bali (2918)

@ Lốp: chuyện ma liêu trai thì đêm qua cô Anh Già kể đấy thây, xong anh có kể thêm là papa anh cũng gặp ma người Hoa. Đó là ông Tàu về báo mộng mỗi khi công trường có tai nạn chết người.

Sau này ông chú anh đi xem bói, người ta nói ông già Tàu đó trước chết trên mảnh đất chú anh xây khách sạn. Coi như thành sơn thần thổ địa ở đó .

Toàn cõi VN này, những bóng ma người Hoa rất nhiều.



 Lão bà bà (2919)

Tôi phụ họa cùng bạn Hanah về xứ sở mà sự xa hoa của tầng lớp thượng đẳng đặt ngay cạnh sự khốn khổ đến tận cùng và mọi rợ đến ghê rợn của lớp người hạ đẳng ở Ấn.
Không biết giờ có khác nhiều không nhưng 20 năm trước nếu đến các bang cách thủ đô khoảng 400-500km thì nhiều người yếu tim có thể bị ngất. Những quán cơm bình dân thì ruồi bu trên các món ăn đen đặc. Dưới đất toàn là phân bò, phân chó. Trừ khách sạn có toalet còn toàn dân ra đồng ỉa. Cũng chẳng dùng giấy để chùi đâu mà hình như người ta chùi ngay vào vệ cỏ, bờ ruộng hoặc dùng cây que. Bò ở ngay trong nhà cùng người, dây buộc vào chân giường. Phân bò đầy nền nhà. Người Ấn dùng phân bò để đun nấu nên họ nắm thành bánh ốp vào vách nhà để phơi cho khô. Họ không đánh răng mà dùng cành cây gì đó để đánh, chùi. Sông Hằng bẩn kinh hoàng với những xác chết chỉ được đốt vội vàng. Trẻ em thì không được thiêu xác mà thả thẳng tuột xuống sông. Lạ là đi và về hàng ngàn cây số tôi chỉ thấy có duy nhất 1 nghĩa địa của người theo đạo Thiên chúa với vài chục ngôi mộ. Ấn tượng của tôi về những đứa trẻ suy dinh dưỡng khiến chúng y hệt những con khỉ dị dạng, tập hợp thành bầy người ăn xin làm tôi hãi hùng, thảng thốt trong một thời gian dài.
Người Việt nghèo của ta còn hạnh phúc chán so với người nghèo Ấn.


 Tùng Lốp (2920)

[si="6"][co="#336600"] @anh BaLi kèn dép gọi tôi hay gọi anh Hoang thế. nhẽ anh nhầm he he.

Anh có sợ ma ko? Tôi lại đéo sợ, mặc dù tôi tin, thề đéo phét.
[/co][/si]



 Meo hoang (2921)

Ba Li 2918.....
Đúng gồi , đúng gồi...kể tiếp chiện đó đi anh. Sau đó gia đình anh jai quyết thế nào với vụ ông già người Tàu về báo mộng đó...
Chỗ tôi trời cứ mưa lê thê...lê thê.
Ngồi trong nhà sàn nghe tiếng mưa zả zích...zả zích...Buồn não lòng anh BALI ạ. a Tiếp đi tôi hóng nào

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p206x206/10014601_1448012705434152_120025908_n.jpg]
Đây hôm nọ vào tận Ngọc lâu , Suối Mu tìm nguồn lợn và tác nghiệp được phát NGỦ THĂM nhớ đời đây.
Hôm nào có hứng sẽ nổ vụ này như ngư lôi.à vâng ĐM jo buồn ngồi hóng vậy.


 Tùng Lốp (2922)

[si="6"][co="#336600"] Nói về ma, quỷ có mấy loại:

-không tin, không sợ.
-tin , không sợ.
-vừa tin vừa sợ.
Còn lại sợ mà không tin tôi cho là không có, vì đã có cảm giác sợ rồi là đầu óc phải tin là có gì đó. Đéo có chuyện sợ mà ai hỏi cũng bảo tôi đéo tin blah blah.

Tôi là loại thứ hai, tôi nghĩ cũng có nhiều người như tôi. không sợ ở đây nghĩa là tôi dám ở trong nhà hoang, dám đi vào nghĩa địa ban đêm, dám ở cạnh người chết. Chứ ví dụ đang đi đường ma gặp con ma trắng toát, tóc xoã nhe răng thì tôi cũng dựng tóc gáy không đến nỗi đái ra quần thôi.

Còn tại sao không sợ thì tôi không biết. Đó hầu như là 1 khả năng, phần vì người ta bảo tôi tuổi Dần nên cao vía, ma quỷ không dám hại. chả biết có đúng hay không nhưng coi như tôi có 1 niềm tin để bám víu, đôi khi là AQ thôi nhưng cũng giúp ích lắm lắm.
[/co][/si]



 Cá Mòi (2923)

Nhẽ anh Lão bà bà đang nói đểu các vùng miền núi, sâu xa ở đất Việt ngàn năm văn hiến?

 An Hoang Trung Tuong (2924)

Con Bà Bà câm mồm kêuthan đi.

Jờ cô vưỡn còn xèng. Làm lại vưỡn chưa muộn. Mà không làm thì cũng có chết đéo đâu. Cô có nghềngỗng chắcchắn và hoàntoàn không tệ. Có thunhập đềuđặn. Có niềmvui mỗi ngày. Kêuthan cái con cặc.

Mà theo Zì, cô đéo làm jì có khi lại hay, chứ thamlam cố đúđởn azua ngườita có khi thành nhẵn túi. Không thiếu đéo jì con chấtnghệ hay khoahọc đang tỷfú trẹofú bỗng thành trắng tay fásản vì nghề làm tiền đéo hợp mới bỏn. Nói gọn là chúng đéo có zuyên kinhzoanh. Vízụ con Pele đá banh bên Ba Tây, hay con Tyson đánh bốc bên Mẽo Quốc Mít.

Nhiđồng nhà cô thì đã lớn, đi zuhọc gòi. Kệ mẹ chúng sống và chiếnđấu. Kể chiện cô cho chúng gút kinhnghiệm và biết tậnzụng cơhội hơn.

Jàunghèo nó có số đấy cô ạ. Có zững người luôn để cơhội đong xèng trôi qua trôi qua. Lại có người tựzưng xèng nó chải vào đéo múc đéo được.


 Lão bà bà (2925)

Dân Nepan ở vùng biên phía Nam, Tây giáp Ấn toàn là người Tàu Tây Tạng. Thấp, bé nhưng hiền hậu, thật thà. Tôi thích họ.
Tôi đã từng bị một tay người Ấn lừa, nên tôi ghét Ấn hơn Nepan. He he...
Kể về cái sự ngu của tôi nào. Khi đến thăm khu di tích gì đó của Phật, tôi và 1 bạn nữa được một tay đàn ông Ấn vẫy vẫy lại gần. Hắn thập thò trong cái áo dân tộc của hắn một vật gì đó nho nhỏ. Rồi hắn mắt ngó trước, ngó sau rồi thì thầm với chúng tôi là hắn có tượng phật bằng đồng đen thật, đồ gia bảo, chỉ có ở các bảo tàng quốc gia mới có.Vì nghèo nên hắn ăn cắp của gđ để đem bán. Tượng chỉ bằng 2 ngón tay. Đầu tiên hắn bảo phải 100 USD mới bán. Bạn tôi mặc cả và nói nếu đồ quý thế thì sợ không đem ra khỏi Ấn độ được. Thế là hắn bán cho chúng tôi có 15 USD 1 tượng. Hé hé, đem về sứ quán ta tại Ấn, chúng tôi mới biết mình bị lừa... Bị lừa rất nhỏ nhưng cũng thấy tức anh ách...


 An Hoang Trung Tuong (2926)

Con Bà Bà chẳng biết cặc jì về zân Ấn Mọi. Chắc cũng cỡi ngựa xem jăng thôi.

Zân Ấn đánh zăng bằng fân bò đó. Cô biết chúng zính fân bò lên tường làm chất đốt mà đéo biết chúng cũng zùng luôn fân fẩn để thay thuốc đánh zăng và xàbông à?

Khi fân bò khô, thựcsự chúng gất sạch và có mùi zễ chiệu, hoàntoàn đéo thốitha như các cô tưởngtượng.

Mà sao các cô thấy zân Hindu thả xác người chết xuống sông Hằng gòi kêu là bẩn mọi? Zì thì chả thấy sông đéo nầu trên đời bẩn bằng sông Tô Lịch quê các cô cả.

Một xác người chết thì bằng 3 xác chó chết, hoặc bằng 50 kýlô cá chết. Zững thứ này các cô chưa thấy ở sông Tô Lịch baojờ, hay sao?

Đấy là chưa kể cứt đái của zân Nụi các cô ỉa trựctiếp xuống Tô Lịch zòng. Chả nhẽ thế không là bửn?

Địt mẹ như nài thì không thấy bửn, lại chê thả xác người xuống sông Hằng là bửn:

[img=http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/29122012/7/1096128/binh_dinh_ca_tom_chet_phoi_xac_trang_ho_phu_hoa_0.jpg]


 Lão bà bà (2927)

Lão Bựa said... (2917)
----
Vâng, thưa Lão, tôi sẽ cố quên đi những sai lầm của mình. Tại số! Tôi đổ lỗi vậy thì thấy dễ chịu hơn.
Tôi biết có một số người cũng như tôi.
--------------------
An Hoang Trung Tuong said... (2924)
---------
Hì hì, đúng là giàu nghèo có số...


 Hannah (2928)

THÀI 9 said... (2913)

Ấn khá rộng nên khí hậu mỗi vùng lại khác nhau. Tôi ở Delhi từ tháng 8 đến tháng 10 thì thời tiết khá giống với Hà Nội - Nắng, nóng, mưa. Tháng 9 có tuần mưa tầm tã như mưa ngâu ở mình. Tôi nhớ có tuần tôi không có cái quần áo nào khô vì độ ẩm quá cao, mưa hầu như suốt ngày. Sau đó thì lũ ở sông, rồi dịch muỗi Anophen bùng phát. 1 bạn châu PHi bị dính sốt rét phải đi viện 5 ngày, mất kha khá tiền mà ko được bảo hiểm chi trả.

90% cây cối ở Delhi giống hệt cây ở Hà Nội. Tôi từng chết sững khi ngay hôm thứ 2 đến Delhi gặp 1 cây phượng nở hoa đỏ rực. Và 1 đêm tháng 10 ngất ngây khi hoa sữa nồng nặc tràn vào cửa sổ tầng 4 phòng tôi!

Mùa đông ở Delhi có thể lạnh đến 1-3oC nhưng không khí khô nên ko buốt như ở HN.

Các mùa khác tôi ko có nhiều thông tin.


 Lão bà bà (2929)

An Hoang Trung Tuong said... (2926)
---
Ta chỉ ở Ấn có gần 1 tháng nên đúng là cưỡi ngựa xem hoa. Người nói dân Ấn đanh răng bằng phân bò à? Có bịa không đấy? Ta biết chắc họ đánh răng bằng loại cành cây có lá giống như lá cây me hay cây phượng.
Lừa bẩn, mọi. Ta đồng ý. Nhưng nhìn xác cá và xác người, những khúc xương cháy nham nhở và tro thịt được thả xuống sông, khiến nước sông lờ lờ và cách đó hàng đàn người thi nhau ngụp lặn hoặc vớt nước lên người để lấy may thì ta e có tới 99,999 % người sẽ nói Ấn mọi hơn Lừa...


 Hannah (2930)

Lão bà bà said... (2925)

ANh bị lừa vì anh hám lợi, anh tham chứ họ đâu có ép buộc anh nhể? Tôi thì nghĩ xã hội nào cũng có người xấu người tốt. 15usd cho cái tượng đồng đen, chắc nẩm mang về VN lừa mấy thằng đại gia lắm tiền chắc được vài ba tỉ chứ chả ít, anh nhể???!!!:D
Lừa kiểu VN thì hòn đá cuội nó còn bẩu đại gia là đồng đen rơi từ vũ trụ xuống và lấy đi mấy tỉ mấy tỉ kìa anh!



 An Hoang Trung Tuong (2931)

Sông Hằng trong veo sạchsẽ:

[img=http://www.designforunity.com/free-photos/463-2/ganga-tapovan-rishikesh_1440x900.jpg]

Zân trảyhội bên sông:

[img=http://phototrap.files.wordpress.com/2013/03/pict0507.jpg]

Đệp fết chứ đùa à:

[img=http://www.tropicalisland.de/india/uttar_pradesh/varanasi/images/VNS%20Varanasi%20or%20Benares%20-%20river%20trip%20on%20the%20Ganges%20with%20panorama%20view%20to%20the%20Ghats%203008x2000.jpg]

Thithoảng có tí gácgưởi hay xác người thì ảnhhưởng đéo jì:

[img=http://www.thehindubusinessline.com/multimedia/dynamic/01285/xganga_jpg_1285325f.jpg.pagespeed.ic.lrDIPyD0p5.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2932)

Lão bà bà said... [fo: color="#FF9966"](2929)[/fo]

Cô nói Ấn mọi hơn Lừa, Zì nói Lừa mọi hơn Ấn. Đó là ýkiến cánhân.

Zì bẩu là trò cảitáng mọi hơn trò thủytáng hỏatáng vạn boong. Có sao đâu.


 An Hoang Trung Tuong (2933)

Con Bà Bà kể vụ đồng đen 15 Tơn thì Zì biết cô đéo có khiếu kinhzoanh gòi. Take it easy đi cô. Đời nài cái jì tồntại cái đó có lý, chả có đéo jì đáng thanvan.


 Ngẩu Pín (2934)

Dì vĩ đại anh vữa đặt cọc 1 quyển ngũ niên bìa da đéo chứng thư cho 1 bạn, Dì cho số lồn nào cũng xong.
many thank dcmm


 An Hoang Trung Tuong (2935)

Các cô không quen thấy xác người trôi trên sông, thì nghĩ nó là bẩn mọi. Zì thì không nghĩ vậy.

[img=http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2013/10/10B/drowning-her-sorrow-dd9c1.jpg]

[img=http://media.tinngan.vn:6060/archive/images/content/2012/08/18/shares/111844_zhang.jpg]

[img=http://www.dunghangviet.vn/uploads/content/2012/02/10/nha-hang-phuc-vu-mon-ca-duoc-bat-tu-cong-nuoc-thai-66bb.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2936)

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](2934)[/fo]

Ukay Zì sẽ setup soon. Thành các cô và chúc chân cứng đá mềm.


 An Hoang Trung Tuong (2937)

Cá chết đặc sông:

[img=http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/dangthuy/ca%203.jpg]

Thế mà các cô có thấy bửn đéo đâu.

Ỉa thẳng xuống sông:

[img=http://fo2.vicongdong.vn/imgContent/31/883740.Jpeg]

Các cô đừng nói là các cô không tắm hay jặt trên sông sổng nha.


 Lão bà bà (2938)

Hanah, ta tham nên ta mới hay nghĩ đến việc tự treo cổ vì tiếc tiền. Nhưng ta bị lừa vì hắn nói tượg chỉ có "ở trong bảo tàng quốc gia". Ta muốn sở hữu nó để khoe (đời người cũng pahir có cái gì để hãnh diện chứ:). Ta chưa kịp khôn để tính ra giá trị tiền tỷ bạn ạ. Khi đại đa số ở đây chỉ mới biết đến tiền trăm, tiền triệu mà ta đã có hơn 2 tỷ mà ta còn gửi ngân hàng thì đủ biết cái đầu tính toán của ta giỏi cỡ nào. Bạn đừng gán cho ta phẩm chất cao quý đó chứ. Ta ngượng lắm...

 An Hoang Trung Tuong (2939)

Sông Tô jữa thủđô vănvật:

[img=http://doctorhouses.com/wp-content/uploads/2013/10/nuoc-o-nhiem-nang.jpg]

Đéo mẹ thế nài mà kêu không bửn bằng sông Hằng có nhiều xác người chết.


 Meo hoang (2940)

Ui trời ơi tuyệt vời...Đang chán đéo biết nổ cái đéo j . Vừa xuống nhà úp gói mỳ tôm lên thì Dì đã hiện hình...
Giờ ngồi thẩm cồng Dì...Ngoài trời thì vẫn mưa đcm vẫn mưa.A vâng ĐM.


 Hành Ngọc (2941)

Thế là còn 9 thèng nữa chưa cọc. Bố con anh ChocoRên lâu lắm không thấy trồi lên nhờ. Anh đặt cọc nhanh đi còn xuất bản.

Hai là chốt sổ thôi Zì nhờ? Kệ mẹ mấy thằng sót cho nó a kay.


 menolos (2942)


Tôi lại ngược mẹ với anh Lốp, tôi đéo tin có ma nhưng tôi lại sợ, thế mới đen.

Hồi hổi tôi 17 tuổi, pama tôi cùng anh em ổng xây mộ cho ôngbà. Chiều tối lúc thợthuyền cùng mọi người về nhà cơmcháo, tôi được phân công ở lại trông coi vật tư. Pa tôi đưa cây đènpin, ổng bẩu, ở lại trông coi, ổng về ăncơm chút rồi ổng ra.

Nghĩ là đéo có ma nên lúc đầu đéo sợ, chỉ ớn ớn chút vì một mình giữa bãi tha ma cách xa làng gần cây số. Trời tối tôi chiếu đèn đằng trước thì sợ bóng tối từ phía sau, chiếu phía sau thì sợ từ phía trước thế là tôi tắt mẹ nó đèn đi cho mắt nó quen với bóng tối.

Ráng gồng mình ngồi trên đống gạch được một lúc tôi thấy bóng đen rượt qua rượt lại rồi nhảy vào bụi rậm của ngôi mộ trước mặt. Theo phản xạ tôi bật đèn pha về hướng hưởng, dcm hồn vía lên mây cacc mlt ạ, một cặp mắt phản xạ qua ánh đèn pin. Tôi chỉ kịp hét lên và ù té chạy, vừa chạy vừa hét, vấp ngã lại lồm cồm bò dậy chạy tiếp. Chạy về tới gần làng gặp mấy người cầm đèn pin phi ra, chắc họ nghe tôi hét. Tôi nói họ tôi gặp ma ngoài bãi tha ma mà họ đéo tin, họ đưa tôi về nhà.

Pama tôi bảo tôi thần hồn nhát thần tính, anh rể tôi bẩu chỉ là lũ mèo hoang(not Mèo Hoang mèogàlồnlợn),còn tôi, cũng may thời thởi đói chứ không phọt mẹ nó cứt ra rồi.


 Bali (2943)

sao anh cứ nhầm con lão bà bà với lão bựa bựa với nhau nhỉ .

Tên giống nhau thí mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (2944)

Xác chết sông Tô:

[img=http://www.cpv.org.vn/admin/Upload/News/2009/8/ca.jpg]

Địt con mẹ cai bửn hơn cả xác chết:

[img=http://cect.gov.vn/libs/images/Image/Anh%20tin%20bai/Tin%20tuc/2012/Thang%203/Rac%20thai%20o%20nghe%20an2.jpg]


 Lão Bựa (2945)

He he. Gồng vẫn khô ráo và mát mẻ. Nụi tuyền dân quê tràn về. Thủ, thủ cái thủ lợn.


 Hung Nguyenvan (2946)

JoJo said... (2884)
Anh giô mặt như cái bô, phiên anh mở mắt cho tôi về vụ độc tố trong cây cỏ ngọt, tôi đéo làm sao hiểu được nếu nó có độc tại sao vẫn được cho phép sử dụng?

JoJo said... Đây không phải là rác rưởi thì là cí gì hả con dở? hôm nay thì anh JoJo trăm trăm bã trà cô đóng gói từ đầu thải ga của chị cô sao khi đã chiết xuất tinh chất, haha...

Địt mẹ anh lại cảm tính rồi, những nguyên liệu để làm trà thô lại đéo liên quan gì đến những vị thuốc kia nha anh.

Lói chung tôi đéo ưa tranh luận kiểu anh, anh chưa kiểm nghiệm, chưa dùng thử, thậm chí chưa nhìn thấy, ngửi thấy trà của tôi mà cứ phán khơi khơi rằng nó là thứ rác rưởi, độc hại. Anh nghe có thối không?

JoJo said... (2888)

Tôi không đi buôn, tôi SX anh ạ, vả lại giá bán của tôi cũng không cao, thậm chí so với trà mạn có khi còn rẻ hơn.
SP của tôi nếu không thực sự có tác dụng thì nó sẽ chết ngay từ khi mới ra đời bởi vì chúng tôi bán hàng theo cách truyền miệng là chủ yếu. A có hiểu thế nào là truyền miệng không? Có nghĩa là người này dùng thấy tốt thì giới thiệu cho người kia...


 Lão Bựa (2947)

Bali said... (2943)
Lão Bựa nha em 33. Lếu có nhầm thì em có vấn đề với hai cái tên đó. Lão dừ lại thối khắm mí say xỉn, nên loại lão ra ngay nha.


 An Hoang Trung Tuong (2948)

Không fải ai cũng kinhzoanh được.

Có người sẵn bảntính kinhzoanh ở trong máo (blood). Động đến cái đéo jì cũng nghĩ đến chiện muamua bánbán.

Zưng có người thì zúi hàng vào tai (hands) cũng đéo bán được. Biết thừa mua 1 bán 2 mà cũng đéo zám làm hay đéo thích làm. Chỉ đường cho cỏn đi buôn cỏn cũng đéo đi. Cỏn sợ người khác đi được còn cỏn thì không. Cỏn sợ nhỡ thua lỗ thì sạt nghiệp hay đói méo mồm.

Nếu các cô đéo có máo kinhzoanh trong người, thì hãy làm tên laocông chânchính. Mần thuê cũng đâu có sao. Làm tóc, làm móng, làm vườn. Hay làm nghệthuật, khoahọc.

Có nhiều xèng thì gởi mẹ vào bank cho lành. Đã đéo zám đú thì chả có jì mà tiếc.


 An Hoang Trung Tuong (2949)

Thực ra Lão Bà Bà là một vàngson hehe.

Không sao, cứ cho nàng ăn chưởi cho đến khi được tem vàngson.

Nghe chưởi nhiều thì tựkhắc khá lên đó.


 Lão Bựa (2950)

Hung Nguyenvan said... (2946)
" ...Lói chung tôi đéo ưa tranh luận kiểu anh, anh chưa kiểm nghiệm, chưa dùng thử, thậm chí chưa nhìn thấy, ngửi thấy trà của tôi mà cứ phán khơi khơi rằng nó là thứ rác rưởi, độc hại. Anh nghe có thối không?...
".
Lão đứng ngoài thôi nhưng thấy cô cứ tự tụt quần cào cấu mình thế, bùn cừi bỏ mẹ. Muốn tranh lựng hay thảo lựng thì cô nên cầu thị chứ. Lão chê cô đấy.


 An Hoang Trung Tuong (2951)

Từ jờ Zì cấm con Bín thanvan đéo có xèng nha. Đcm con nài bẩu đi buôn thì đéo chiệu, viện đủ lýzo, vậy thì chả có lý đéo nầu Zì chấpnhận chiện cỏn thanvan ở đây.

Con Bín thanvan, khâu mõm 1 ngài.


 An Hoang Trung Tuong (2952)

Bà Bà nàng hỡi,

Chả hay nàng làm nghề jì? Sách của nàng là jì có thể tiếtlộ cho ta nghe được hông? Nhỡ đâu ta bán được cho nàng thì cũng là một fươngán kinhzoanh tốt.


 Anh Gia (2953)

NO-ĐÓI2911.

ĐCCNC, Theo A no1 là dởm,no2 là xịn.
Tại sao? A biết đéo!zưng từ zững năm 80>< A tiền ngồi zững quán quản dưới gốc đa no2 uống nước đợi vện vầu lễ,tmt.

KHÀ KHÀ!


 An Hoang Trung Tuong (2954)

Cây đa 13 gốc ở Đằng Jang Fồng đã có mặt trong một Chiện Ma của Zì bấthủ.

Cây đa đả chừng ngót trăm tuổi, và được jồng nhântạo, cho đủ 13 gốc. Cây cũ khoảng 500 tuổi đã chết từ trăm năm trước, hoàntoàn 13 gốc tựnhiên.


 Lão Bựa (2955)

He he. Con đĩ bựa ngưởi thấy hơi gái là xông vầu tán mí lôi kéo.

Công nhận con đĩ bựa tán ngọt ghê.


 Meo hoang (2956)

Chiện ma anh Menolos lồn hay quá còn đéo...được nhiền tận mắt như anh ko phải ai cũng được vậy đâu nha.

Địt con mẹ tôi cũng jong Lôp Lồn, đéo tin có ma và cũng đéo thấy bao jo. Ở tất cả mọi chỗ hiểm hóc rùng rợn nhất vẫn đéo thấy tmt.

Cho đến lần mà tôi kể ở đây rồi đó.Cô gái chết đuối ở đầu nguồn , cái dây buộc tóc của cô ấy trôi ra suôi chỗ tôi rửa xe. Nó mắc mẹ vào chân trống jua xe tôi, mà tôi đéo biết. Đến nửa đêm tôi đang ngủ trong lều cùng thằng đệ thì cô ấy về đòi...hãi thật...

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/p206x206/73183_1432517260317030_634075457_n.jpg]
Đây lều tôi ngủ đây. Nói thật cũng đéo phải cô ấy về đòi vì tôi có lấy đéo đâu mà là nó vô tình bám vào xe tôi...cắt còm.


 An Hoang Trung Tuong (2957)

Một Ngài Em Cười Một Ngài Em Khóc

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=fekAPxvY68I]


 bữa no bữa đói (2958)

[si="6"][co="#0033FF"]"A tiền ngồi zững quán quản dưới gốc đa no2 uống nước đợi vện vầu lễ,tmt." (Anh Giề)

No2 chỗ nầu anh giề? Anh chửa nom thấy bâu giờ.[/co][/si]


 Anh Gia (2959)

HAHA,,, DCM "THẰNG BÁN GÀ"!

Kể chiện ma góp vui nà A đây chứ BALI đéo nào?
A nghĩ mày cũng đéo lẫn đến thế đâu, hehe zưng dcm mày vẫn nhỏ mọn,A thật!

KHÀ KHÀ! A cũng đéo lấy thế mà ki ke TMT!
DCM THẰNG BÁN GÀ..


 Lão Bựa (2960)

Cô anh Già mồm thối từ khi được tặng ghế, lờ lớ lơ lão nha. Đồ...

Uh. Lão nghĩ ra rồi: SV.

Tự luận nhế. Mụ béo cũng đang đứng đằng sau lưng lão. Nói thầm nhế: Chúng mình đéo sợ vợ đâu nhẻ.

Rồi, xong. Các đồng chí phải quán triệt... He he. Mụ ngẻo rùi.



 An Hoang Trung Tuong (2961)

Như Em

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ySZBnMukO8g]


 Anh Gia (2962)

DCM LÃO B... CHO A NGAI VÀ LUÔN ĐC CỦA LÃO.
A TẶNG LÃO 20L RƯỢU CỦ CẶC QUÊ A THAY LỜI MÚN NÓI!!!
" KHÀ KHÀ"


 Lão bà bà (2963)

Thưa Người, sách của ta đã bán hết từ lâu rồi. Giá bán nguyên giá thì giờ vẫn tồn cũng nên. Nhưng NXB sốt ruột nên đem đổ tháo cho các nhà sách lậu Đinh Lễ để gỡ vốn. Nghe tin vậy ta nản, ta không nghĩ đến chuyện sách vở nữa. Sau này có bọn xin đưa lên Net, ta cũng chả đồng ý. Mấy năm trước, có một bạn ta không quen biết, gọi điện mách ta là NXB TG đã tái bản mà không xiên phép ta, ta nên kiện. Ta bẩu bạn ấy rằng, kệ mẹ chúng nếu chúng muốn lỗ... Hé hé, thế là bạn kia cụp máy tức thì...
Nghề của ta là nghề chả giống ai. Có lý do để ta chả nói đâu...


 An Hoang Trung Tuong (2964)

Từ Lúc Em Đi

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bDXntu73gNo]


 Thinh TruongCong (2965)

[si="5"]hehe, anh chém về ma với các cô. Ma là ngôn ngữ dân gian để chỉ một loại chúng sinh có nguồn gốc từ người chết tái sinh.

Các cô là người phàm, chỉ có thể giao tiếp với Ma qua giấc mơ, hoặc nhập hồn qua đồng bóng cô cậu... chỉ có người qua tu luyện như anh đây mới có thể giao tiếp trực tiếp với ma.

Mấy cô mà đã từng giao tiếp với ma có hình tướng cụ thể thì đó là tinh chứ không phải ma. Tinh xuất hiện có hình tướng và có mục đích cụ thể chứ không vớ vẩn..., gặp tinh thì các cô đã tới thời mạt vận, không tai nạn thì cũng phá sản, ốm đau hoặc có thể tèo... đừng có mà đùa vì tinh là bọn ma có tu luyện và có thần thông.

Ma sợ người (nhưng người thì đa phần sợ ma), chứ tinh thì đéo ngán ai cả, kể cả thầy tu, pháp sư... hehe bắt chước con Mèo cắt còm[/si]


 HITS (2966)

hehe Chồi lên Chồi lên. Đúng lừa thì đéo có quà. Lão Bà Bà chửi bọn Ấn dưng vẫn đéo thấy mình sai hahaha.

 An Hoang Trung Tuong (2967)

Ta Sẽ, Nhé Em

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=7sg8uXWRx3g]


 Chuối Gió (2968)

Cá chết đầy sông thì anh côngnhận, zưng như ảnh này của Zì, chắc hàng fake rồi.

[img=http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/dangthuy/ca%203.jpg]


 Lão Bựa (2969)

Anh Gia said... (2959)
Bùn cừi nhở. Cô định tự vả vầu mỗm nữa hử?

Cô có bán gà không?

Uốn diệu mấy chai rồi thế? Đi ngủ sớm để xem trận lượt về MU vs Olypiakos chứ nhở.

Công nhận ngồi ghế xa lông, máy lạnh etc và phán oách xà lách. Đệ tử chạy đâm vào nhau, kệ mẹ. Bố mày cứ tranh thủ hưởng thụ phát nhờ.

Mai mụ béo về, bố mày lại tự giáng chức xuống một bậc. Chết đéo ai đâu.

Mụ quát thì cô rống theo cộng hưởng cho nó hoành. Đứa nào lãng tai cho mẹ vào phòng tăng âm nhở. He he.


 An Hoang Trung Tuong (2970)

Hóa ga em Bà Bà mần nghề khảocổ.

Theo Zì đó là nghề hayho đó. Chỉ là chưa PR đúng kiểu thôi.


 Ngẩu Pín (2971)

a ha dcm Dì cho anh hỏi phát:

Vụ NKC và BKC chia đôi, thì nước mẹ TQ có muốn BK đánh NK không? anh nhớ Dì đã nói, để lừa chia đôi là chú ý của nước Mẹ.
và nếu đéo muốn bkc oánh thì sao lại cung cấp đủ thứ để BKC chiến Nam lừa?


 Lý Toét (2972)

Cảnh lễ hội trên sông Hằng mà Zì mọi bót ở trên là ở thành phố Varanasi, TB Utha Pradesh, là thành phố cổ nhất xứ Ấn.

Varanasi là 1 trong 7 thành phố thánh địa của đạo Ấn. Người Hindu tin rằng hoả táng ở Varanasi sẽ mau siêu thoát.


 An Hoang Trung Tuong (2973)

Nghề khảocổ của em Bà Bà có gất nhiều chiện hayho. Theo Zì là hay bậc nhất luôn.

Các cô nịnh đi để em ẻm kể cho mà nghe. Ẻm không kể, thì Zì sẽ, hehe.


 Anh Gia (2974)

NO-ĐÓI2958.
NO2 Chính nà ảnh thứ 2.DKM còn đéo phải thì ko nhất thiết khác sự thật,tmt.
Những vị trí của cây và miếu đúng như vậy.A đéo biết gúc dcm.
KHÀ KHÀ!
Còn bai giờ tại sâu lại có 2 cây đa 13 gốc thì A chỉ biết đó nà tranh chấp giữa 2 làng cùng chung đường vào khu khủ.Tình trạng trên cũng đã từng xảy ra với một số di tích linh thieng khác.
KHÀ KHA!


 Phonghip (2975)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/7587c148fcd56ccf7f080d29c085488d_zps9362cd61.jpg]



Mời







Vĩ đại
Địt mẹ
Con lói chuột


Ún gụ anh pín



Mời jade


 HITS (2976)

Ngẩu Pín said... (2971)
Anh Pín mlt giờ còn hỏi thứ nài, hehehe. Anh gúc viện trợ cho BKC sau 73 như nào so với trước đó. Còn sao nó viện trợ? hehe
Đệt, Zì nói anh cảm tính đéo sai.


 Ottawa (2977)

Hô hố. Đẳng cấp cua Gái của Trung Tướng thật vãi lồn.

 Meo hoang (2978)

Xấu hổ thật...Lại còn vô duyên nữa...
KHẠC TOẸT ...!!!


 Anh Gia (2979)

DKM A NÓI NÀ TẶNG LÃO NHÉ!
ĐÉO NÓI NHIỀU...
KHÀ KHÀ!


 An Hoang Trung Tuong (2980)

Lần đầu Zì đến Ấn đã lâu lắm gòi. Nhẽ fải nửa thếkỷ đcm hay hơn nhẻ hehe.

Zì năm nẳm zững tưởng Lừa là nghèo khổ nhất quảđất. Zưng hóa đéo fải, ở Ấn có zững chỗ còn khổ hơn, ngay trong thànhthị thôi.

Tại đó, thunhập một tháng của thịzân Ấn chỉ vầu quãng 0.5 Tơn. Lừa là 1 Tơn. Já fò Ấn 0.2 Tơn, fò Lừa 0.5 Tơn. Ấn nhẽ là nơi zuynhất trên thếjan mà bọn Lừa vượt biên đéo muốn đến.

Đó cũng là nơi Zì nhiền thấy zững em fò trẻ nhất và jà nhất ever. Có em fò mới chừng 6 tuổi, và có em đã chừng 80 tuổi hay thậmchí 100 tuổi.


 Lão Bựa (2981)

Anh Gia said... (2962)
Gửi gụ khó lắm đấy cô Già.

Bọn vận chuyển tuyền nại các lý do.

Cần đéo. Cô vào đây lão tiếp, thế thôi. Not Z nha.

Mà thật ra lão cũng chưa được biết cái Z service nó như nào. Không phải tiếc tiền mà vì không thích thôi.

Cái gì mua bán cũng được nhưng tình mang ra mua bán đổi trao thì lão né ngay và lun.

Hâm nhở.


 hoat tra (2982)

Lão Bựa said... (2950)

Vâng thưa anh, tôi sẽ rút kinh nghiệm. Tôi sẽ cầu thị hơn nếu như anh Rồ thôi không chụp mũ cho tôi.


 Ottawa (2983)

Chơi đồ cổ là một đẳng cấp. Buôn bán đồ cổ là thiên tài mệ rồi.

Nhưng không thiếu kiểu adua.

Giả cổ nầy. Trả vờ cổ nầy. Đú cổ nầy... Muốn hình ảnh tự tìm hiểu.

Đôi lúc tự tưởng tượng hay hơn đấy.
Mà chơi đồ cổ là như thế. Hehe, rức đầu chưa?


 HITS (2984)

Bam phát, đéo dám chọc Bà Bà nữa. Đoán lão là ai thì đéo rám ho. hehe

 Meo hoang (2985)

Lão Bựa Bẩn đâu gòi ??? Vào nổ tiếp chiện Hỏa lò hôm qua mới nổ được 2 cồng thôi đó...

Đéo hiểu sao tôi vẫn thích nghe chiện HL của lão vì lão nói trực tiếp lão ở đó, nên tôi tin là thật và thích đoc. Ngoài ra có những cồng mà tôi vê chuột là quyền của tôi thưa cacc mặt lồn trâu ạ...

À vâng ĐM vô duyên quá cơ...


 Tùng Lốp (2986)

[si="6"][co="#336600"] Đúng là dân Ấn có nhiều điều để nói. cá nhân tôi thì tôi không thích tìm hiểu.

Bọn Ấn bên tôi rất đa dạng. Có đứa trắng trẻo lịch sự như Tây.
Có bọn đàn ông lại quấn khăn trên đầu,phụ nữ thì sặc sỡ.nhiều bọn lại rất mọi, đen đen bẩn bẩn, người lại hôi hôi. Đa phần chúng nom rất củ chuối, thời trang, ăn mặc của bỏn rất khác đa phần dân chúng. Bỏn thích mặc quần loe, tóc thì để dài gáy-hai bên mai lại cạo trắng, mép lại để ria.
Nói chung là nom rất bần nông.
À bỏn còn rất thích xem phim Bolywwod củ chuối nơi có những cảnh thế kỉ 21 rồi mà nhân vật chính còn mặc quần loe, mặc áo may ô, đầu đội khăn đại bàng Mĩ nhảy nhót tán gái.

Dân Ấn bên này nói chung là lành, là sắc dân chăm chỉ, chịu khó, vô hại. Bỏn làm những việc chân tay mà lừa đéo thèm làm như bán hàng rong, bán đĩa lậu, bán hoa quả trong Métro..đến khi police đuổi thì chạy như vịt.

Nói chung là vô hại.Zì nói đúng, dân Lừa hiểu biết về dân Ấn đa phần rất salon. hoặc tưởng như Bolywood, hoặc tưởng mọi rợ hơn lừa.

Những điều tôi viết trên đây là cảm tính nhưng cá nhân tôi ko thích và không hứng thú tìm hiểu lắm.

À tôi còn sợ dân Ấn cái khoản nhiều Rệp. Rệp ở đây ko phải là dân Arabe nha. là con Rệp hút máu người đó.
Chắc chi bộ ở đây sẽ có người chưa từng thấy rệp, tôi thì đã gặp và có 1 tháng trải nghiệm hãi hùng với nó. gặp ở Paris kinh đô ánh sáng nhé.

Khi nào rảnh tôi sẽ kể hầu chi Bộ nghe.
[/co][/si]


 Ngẩu Pín (2987)

anh HITs, vụ sau 73 là thế nào?
thận chí tôi còn hóng đc, 4/75, Mẹ nhắn cố giữ vững, Mẹ sẽ cứu Sài gòn, nhưng anh Minh đấm ngực than : hết ôm chân thàng nọ đến thàng kia gí lồn vào, thế là ảnh hàng.

tôi đéo nhớ nguồn ở đâu nữa dcm.

Bú gụ nào hehe dcm đéo than nghèo nữa đâu Dì ơi hahaha


 Lão Bựa (2988)

hoat tra said... (2982)
Người ta chưởi mình thì mình mới trưởng thành chứ. Khi họ khen mình là the end rùi. Cô vầu quán bựa mà vẫn cảm tính và nhạy cảm nhẽ phí công con đĩ bựa đã giảng bấy lâu nay.

Chúc cô chân cứng đá mềm.


 Tùng Lốp (2989)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Menlolos : a Ko tin mà anh lại sợ là sợ cái gì, trong trường hợp của anh thì tôi cũng sợ. có chăng là tôi Bình tĩnh hơn chút thôi.
[/co][/si]



 Lão Bựa (2990)

Meo hoang said... (2985)
Cô lại thích chuyện HL hử?

Rùi lão sẽ kể ngay đây.


 bữa no bữa đói (2991)

[si="6"][co="#0033FF"]Hehe!! Cô Giề

Chém về chiện cây đa 13 chả khác gì bọn bẩu bố mài tham gia CM từ lúc cây đa Tân Trào mới nhớn bằng cây ớt, hang Bắc Bó mới to bằng hang chuột, để hình dung về độ đáng tin, theo anh.

Các cô muốn biết độ linh thiêng của ông đa phẽo nài nhẽ phải tìm hiểu về bà Chúa Năm Phương được thờ ở đền vườn hoa Chéo. Sự tích đền Chéo nài mới li kì bởi sự có mặt cũng như biến mất.

Cô Giề nhẽ chưa bâu giờ ngủ đêm ở sân kho Nhà hát Nhớn?[/co][/si]



 Đôn Lò (2992)

Zì (2973)...
Các iêm nịnh đi... khiing Zì sẽ kể. (Hết trích)

Thế thì nịnh làm lồn zì?


 Đôn Lò (2993)

Xin lỗi tôi sửa là không, not khiing.

 Lão Bựa (2994)

Nhiều thằng do chết bệnh hay chết vì bị đánh bao giờ cũng phải qua pháp y.

Các cô có thể tưởng tượng được khi họ mổ một con người như một con lợn không?

Với con dao mổ rất sắc, trong vài phút họ đã phanh cơ thể của kẻ xấu số như phanh một con lợn.

Những phần mang theo về để đánh giá và chứng minh các dấu vết được cho là hợp pháp khi giám định lão không bàn tới.

Khung cảnh thật thê lương. Nhiều con đi về còn không ăn nổi cơm mà chỉ nôn khan.


 FONG GOC (2995)

Con No Đói tìm lại bài " Tập đoàn bí mật chúng mài ơi " của Dzì bất hủ đi nhé, Tích đấy gắn liền với miếu thờ Bà chúa Phương Nam tại vườn hoa Chéo đấy . Hehe.

 Đôn Lò (2996)

Địt mẹ phải tranh thủ chưởi con Lão bà bà trước khi Zì mọi cấp tem Lìn cho cỏn.

Này con lợn hôi kia, mi ngôn gì Ấn mọi? Đcc nếu Ấn là mọi thì Lừa là gì? Ấn giào nghèo phân cách lớn, dưng ta thấy dân nghèo Ấn đéo ti tiện, bẩn tưởi, khốn nạn, bần nông, láo lồn, xạo lồn, mất nết...... như bần nông Lừa (cả giào lần nghèo). Lừa khốn nạn báng bổ không chỉ với nhau mà cả với Giời (tự nhiên). Hay xem dân Ấn sống hòa vào tự nhiên thế nào. Nghèo mạt rệt ở trong lều cao 1m cũng đéo cắn thịt Quạ và Bồ câu.

Lò đăng cái ảnh con quạ lên FB, vài đứa bạn kêu xào thịt đê. ĐCC

Sáng nay cô giáo Lò đùa - khi biết Lò đến từ Lừa - Oh, Vietnamese, they eat everything that moves. Đcc chúng mài. Nhục hơn chó (xin lỗi ông Chó).


 Lão Bựa (2997)

Tiếp nhế...
Lão sẽ kể cho các cô về cô Sơn hen. Cầu chúc cô yên nghỉ nơi thiên đàng.

Cô Sơn hen mắc tội làm thuốc tân dược giả. Uy của cô trùm kín HL. Thậm chí cô Sơn nằm ốm mệt trong màn mà những chỉ đạo cô đưa ra chưa thi hành thì có thằng khốn nạn ngay.

Khét lẹt và khét lẹt.

Cắt phát.


 Lão Bựa (2998)

Thôi lão đi tọa.

Các bựa cứ nhảy xổ vào nhau. Kiếm, súng, bom hay hơi cay etc.

Chết càng nhiều càng tốt nhế.

Mai lão thức dậy, lếu thấy thằng nào còn lê lết thì lão sẽ cho một phát nhân đạo nhế.

Bye, bye lũ mlt.


 Meo hoang (2999)

Giờ mới đọc lại cồng lão Bựa Bẩn hỏi tôi về ziệu ngô...

Nhẽ lão trêu tôi chứ Lão thì thiếu lồn j của ngon vật lạ phỏng ???

Thôi tiếp đi lão tôi hóng. à vâng đcm.


 Anh Gia (3000)

NO-ĐÓI2991.
Đúng đây nà lĩnh vực không phải chuyên môn của A,dưng ko có nghĩa nà A ko biết cây đa 13 gốc có liên quan đến BÀ CHÚA đền vườn HOA CHÉO(NHÀ KÈN),DKM,Cô đang hỏi về tại sao lại có 2 cây đa 13 gốc mà!

Còn,lại phải DKM cô phát nữa vì đéo bâu giờ A khoe là bị thua xóc đĩa mà phải ngủ trên bệ,lan can NHÀ HÁT LỚN nghe CÔ.
KHÀ KHÀ!

Bữa đó,A và một chiến hữu thua bạc tại nhà DŨNG,C...DKM,2h sáng đéo còn một xu dính đít,vừa mệt vừa đói,đéo biết về đâu.Hai thằng A ra mẹ nó bệ lan can NHL nằm cho qua đêm. A đéo ngủ đc,phần vì cay,phần vì mùi khai thối của hành lang phía trong,đang liu diu thì một ô chíp,dcm nhè nhẹ luồn tay móc móc túi quần.HEHE đúng là mạt cưa mướp đắng,A lại đang tâm trạng...Đen...Thằng chọi bị tỉn cẩn thận...Mấy con mọi chăn dắt nhao lại...Nhận ra nhầm chọi cũng từ từ biến.
Sau đó A và thằng bạn di chuyển vào BV Khoa sản,ngủ trên nghế của mấy thằng chở vợ đẻ...KHÀ KHÀ! Thời đen tối của A đó,dcm.

s/p A chả thấy liên quan đéo gì giữa việc ngủ NHL với việc vườn HOA CHÉO?TMT.
KHÀ KHÀ...
PREVIOUS POST