Following cops (Theo chân hìnhsự) :P14



Following cops (Theo chân hìnhsự)

Sweet Hoy

Trích Ngũ Niên Sách 2014 Theo chân hìnhsự Chú Bựa là chú Trung Tướng. Là chú họ, Bựa không già hơn Trung Tướng mấy. Lắm bận nhỡ mồm, Trung Tướng toàn kêu y bằng mày, xưng anh. Bựa không phiền. Bựa học trường cảnhsát Suối Hai đâu quãng 197x, xong về Tỉnh Lẻ làm hìnhsự (*0.1). Mấy chục năm múc nhau với tộiphạm đủ dạng đủ cấp, Bựa không dính nhát đạn đường dao nào của bọn bỏn, mà toàn bị đồngđội (...)

4992 Comments (Page 14/25):

 ironcrossfreedom (2601)

Burning Bridges:
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=kgeIINs1TrQ]


 bữa no bữa đói (2602)

[si="6"][co="#0033FF"]Dù ai kín đáo trăm bề.
Vào đây cũng để bề hê ra ngoài.
(ca dao nhà xí)

Tổ sư bố cái thời Thiên Đàng của chúng mài, đến đi ỉa cũng mất cả ngon mới chúng mài.

Hehe!! Không hề gì, cứ chưởi nữa đi thưa Vàng Son, vì nhiền lồn chộm là một chải nghiệm tao nhã, một kí ức êm đềm và sẽ theo bọn anh mãi mãi địt mẹ mãi mãi.[/co][/si]


 DINKITA (2603)

Hố hố, Tôi đến chết mẹ nó cười với cồng đi ỉa thời thiên đàng của Bín nghé mặt thước ngắm. Đkm, người đâu mờ duyên thế chứ nị aha. Ngày bé Tôi ỉa hố xí 2 ngăn cũng, cơ mà chỉ nhớ là bên nữ ỉa thì có cánh cửa, Nam đéo có, thế mới tài.Quê tôi họ chùi đít bằng lá dâu cacc ạ.hehe.

Anh Lài mồm bẹn kể chuyện nhiền lồn duyên cũng, tôi khen, cô Mèo hoang với anh Bựa não (tuyền đậu phụ, có phỏng?) nhiền mà học tập, dkm. Anh lài cồng đầy ắp hình ảnh và kích động sâu xắc, hệ hệ.

Tôi lại hóng ĐM, văn như lồn nên đéo dám ti toe, hehe.

Bốt thử ảnh hố xí thiên đàng phát khà khà

[im]http://www2.vietbao.vn/images/viet2/xa-hoi/20751804_images1436447_33.jpg[/im]


 Liu Tiu (2604)

[fo: face="sans-serif" size="5" color="#000066"]Chi bộ thích xem ảnh không? Rất nhiều ảnh xứ Lừa xưa nhé.[/fo][fo: face="sans-serif" size="5" color="#000066"]https://onedrive.live.com/?cid=797356587bb3a7f5&id=797356587BB3A7F5!228[/fo]

 DragonFly (2605)

Lên tào tảo, thì khuyên em ẻm kiếm được con Tai Lông nầu mà cưới thì tốt. Chiện sau đó thì tính sau.@ Zì Mọi
------------
Giờ anh đọc kỹ lại cồng khuyên con Lói của Zì Mọi thật là bố láo ăn cắp. Nó nhờ như vậy là có ý định nghiêm túc lâu dài với cổ. Khuyên nhủ thế quá bằng bảo cỏn bốc cứt ăn vã à?
Hay là Zì Mọi dạo này không ưa con Lói thì cứ nói thẳng. Hệ Hệ

Thêm nữa, lại xui nó bảo bồ sang Sin làm caddie thì cơ hội làm lỗ 19 cho các Golfer là rất cao. Cả 2 lời khuyên này đều hết sức nhố nhăng. Không có tính vun xới hạnh phúc cho đôi lứa. Hệ Hệ

Bạn con Lói có vẻ thích du lịch, quản lý KS?
Hôm rồi anh có 1 người bạn cho con tển học tại Gồng khóa thứ 2 của trường đéo jì Khoai Tây chuyên dạy nấu ăn và bảo đảm đầu ra là các khách sạn lớn.
Được đi thực tế hàng tuần ở các khách sạn lớn như Hyatt, Sheraton...etc

Được trả lương qua nhưng lần đó(tuy không nhiều). Trường đó nằm ở Bùi Thị Xuân quận 1. Nếu con Lói thực sự quan tâm khi nào anh gặp tển hỏi kỹ rồi cập nhật thêm thông tin. Hệ Hệ



 Martin NhưNhộng (2606)

Hố xí 2 ngăn như hình chụp của cô Kita 2604 là đéo phải.

Thường thì sàn nó phải cao, muốn lên phải 2, 3 bậc gạch, nên khi ỉa cái Lồn nó nằm ngang tầm mắt thằng đứng ngoài.

Trong hình là bệ xí xổm của các năm 9x rồi. Thời thiên đàng xịn thì chỉ có 1 (hoặc 2 lỗ, mỗi lỗ 1 ngăn) và 2 viên gạch chéo để ngồi xổm lên cho bọn đàn ông chim không quệt sàn.

Những nhà có điều kiện thì còn có 1 bể nho nhỏ đựng tro bếp để khi hành sự xong đỏ 1 ít lên cho đỡ thối


 DragonFly (2607)

Con Lói nên nhớ hiện tại các khác sạn lớn ở Gồng khá cần các đầu bếp tay nghề cứng và lương cao hơn bọn áo trắng cổ côn mồm lồn ngồi máy lạnh nhiều boong.

Thêm nữa, nó sẽ luân chuyển công việc theo hệ thống khách sạn, nếu muốn apply làm ở nước ngoài. Trước mắt làm ở Lừa đã. Hệ Hệ

Đừng nghĩ cv đó bẩn và nặng nhọc quá, hãy tham quan các bếp ăn của KS lớn, rất chuyên nghiệp,sạch sẽ và phân công trách nhiệm rõ tàng.

Anh có mấy thằng đệ Anh Quốc làm bếp ở Hyatt cuối tuần vẫn đi Bar & Dart vô tư. Hệ Hệ


 DINKITA (2608)

Tôi bốt thử hình thoai mà cô Như Nhộng, hehe.

Hình hỉnh nhẽ nhà xí ở phố cổ Nụi chó, bây giờ nhẽ họ vưỡn ỉa ở đây,hehe. Tôi gúc nhưng mà đéo tiềm được hình chuẩn, thông cảm, có phải Hương Điêu thần gúc đéo đâu.Aha.



 Glory King (2609)

Vậy cô Lài cậpnhật thôngtin hộ chị, gòi chúng ta thảoluận. Đatạ cô.

Mà Bùi Thị Xuân Quận 1 làm đéo có trường gì nhỉ, chị Gúc mà hông thấy cô Lài ơi.



 Đôn Lò (2610)

Tôi mới xuống Dehil Án mọi, ấn tượng ban đầu dúng như VS Hanal kể. Rất trái ngược.

Có 1 điều ấn tượng nhất là hình như dân Ấn không có văn hóa mặt tiền. Cả thủ đô như sống trong rừng với rất nhiều cây dọc 2 bên đường. Chim, sóc đầy ra. Chó hoang (he he aech đâu cả gòi) chạy đầy đường. Rác vô thiên lủng.

Tuy nhiên tôi sẽ bót hầu cacc sau. Giờ bót tấm ảnh tôi mới chụp tối qua:
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/999959_756331251052747_512801008_n.jpg[im]


 DINKITA (2611)

Cacc bựa chỉ tôi cách bốt hình từ máy tính cái, đm.

Tôi nhớ, Bín nghé chỉ cách up lên phây rồi cóp bết vào blog, anh nào tỉnh mắt hehe móc lại cho tôi với, thành thành.



 DragonFly (2612)

Trường này tên Vatel của Pháp kết hợp với tập đoàn Hoa Sen. Con Lói tra đi. Hệ Hệ

Học trong 3 năm, học phí 80 chai/năm. rất nhiều đứa học ĐH ở Âu Châu và Mẽo apply học. Cần đéo gì cứ phải đại học với MBA mới kiếm cắn ngon. Lũ ấy giờ chém mãi không hết. Hệ Hệ

Hãy học cái gì nha cầu xã hội đang cần và khả năng kiếm cắn tốt. Dù đó là học nghề. Chân lý đới, thần tượng của Lói dạo này mải đong xèng(nuôi con mọn?) nên trả lời vô trách nhiệm nhiều thứ lắm, anh chê. Hệ Hệ


 Manga (2613)

Nhân anh Tiều mặt cá sấu(Liu Tiu) trồi lên, thành anh vì những đóng góp lặng lẽ cho Quán.

Thú thật là dù rất thích đọc cồng và bài bốt thời yahoo, cơ mà trên wordpress thì vửa nhọc vửa buồn ngủ. Quanbua2.com đọc phê hơn hẳn!


 DINKITA (2614)

Tặng Mèo hen hehe

[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1.0-9/1017719_227737870767387_849113024_n.jpg[/im]


 Đôn Lò (2615)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (2616)

Thanks cô Lài dưng nghe học phí thế là biết phải dí buồi gòi đcm thế mới nhục.

 Đôn Lò (2617)

This comment has been removed by the author.

 Đôn Lò (2618)

This comment has been removed by the author.

 Đôn Lò (2619)

This comment has been removed by the author.

 Khoai (2620)

Ừa bước zô quán gặp cô Đòm anh mới nhớ ông Tơn bữahổm cô đềcậptới đúng gòi.

Ngàitrước ổng thamgia quânđội trong chiếntranh, có ga trận, hìnhnhư cũng mần tới cấp tướng jì lận mà sao khiêmtốn zảnzị quáchừng, zìa hưu chăn ông gàlôi.

Chớ thiệttình nhiềukhi nghĩ tới ngàinai có người mới mần tới trungtướng (tự-fong, tươngđương) mà sao thamquyền cốvị, đã zậy thôi còn nổ jì mà ta nói nổ muốn banh nhà-lồng chợ BàChiểu luôn zậy hổng biết nữa.

Anh qua bênbển (Đảngủy-khối) họp zí mấyảnh chútxíu anh zìa, thiệt chuẩnbị đi mà nghĩ lợi gầu hếtsức.


 hoat tra (2621)

Già Không Đều said... (1683)
Tôi sẽ nghe lời anh, chú ý đến bọn đang kinh doanh cùng ngành cả bọn thành công lẫn thằng đã thất bại. Thành a đã nhắc nhở thưa a Già.

JoJo said... (1818)
Tôi gúc không ra tác hại của cỏ ngọt anh ạ, anh có thể cho tôi xin link nào nói về độc tố của cỏ ngọt không? Theo tôi biết thì họ vẫn dùng cỏ ngọt làm trà.

Tôi không rành về ngành dược phẩm nhưng có người giỏi về lĩnh vực đó giúp tôi có được không anh?

Tôi làm công ty cổ phần, có mấy người góp vốn lận, để tránh trường hợp có người tự ý tách ra làm riêng và lợi dụng tên của sp để kinh doanh cho nên chi tiết về thành phần dược phẩm chỉ có 1 người biết. Tôi cũng không biết tất nhiên, hehe

Có một số dược liệu chính (trà) trong SP của tôi có thể trồng ở VN mà rất rễ trồng, năng suất cũng khá cao, tôi cũng đã từng trồng thử.

JoJo said...
Anh dự rằng con Hoạt trà nếu mần rồi cũng chế hỗn độn (rác rưởi và hóa chất, hương công nghiệp).
Địt mẹ anh phán như lá cải ấy, tôi chê (@pín) địt mẹ. Anh đã đến thăm xưởng của tôi chưa mà phán? dự dự cái lồn, chúng tôi có biết cái lồn về hóa chất ấy mà pha.

Tôi nói qua cho a về quy trình SX của tôi: Thành phần tinh (chức năng) được sản xuất tại xưởng đông dược của chị gái tôi, xưởng này đã hoạt động được hơn 10 năm rồi. Thành phần thô (thực phẩm) được sản xuất tại xưởng của tôi, đây cũng là xưởng đóng gói, đóng hộp.
Chất lượng sp hoàn toàn phụ thuộc vào khâu chế biến dược phẩm bên xưởng dược, để đảm bảo những kẻ không có chuyên môn như tôi có thể làm thay đổi sp.

Bọn tôi không có kinh nghiệm marketting nên dự định phát triển theo kiểu truyền miệng, khách hàng ban đầu là 1 phần khách hàng do xưởng dược nhường lại. Tôi muốn có thêm thu nhập nên mới mày mò tìm hiểu thêm về phân phối, PR và bán hàng qua mạng vì chúng tôi có quy định "những thành viên tham gia góp vốn có quyền mở thị trường riêng, không giới hạn và được hưởng lãi suất ưu đãi".

À vâng Đm, anh có thể nói tôi làm ăn như buồi, đéo có kinh nghiệm, đéo chuyên nghiệp, a có thể không quan tâm hoặc chê bai SP của tôi nhưng anh không thể nói chúng tôi kinh doanh bất chấp sức khỏe, tính mạng của Lừa nhân. Tôi có thể đéo biết thế nào là công chính, thế nào là quan hệ Win - Win trong kinh doanh nhưng tôi biết "ăn cây nào rào cây ấy" ĐCM .





 Đôn Lò (2622)

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1.0-9/999959_756331251052747_512801008_n.jpg[/im]

 DINKITA (2623)

@Cô Đôn Lòng: Cô thao tác sai mẹ hehe, tôi vửa thử bốt phát được ngai thế mới tài.


 DragonFly (2624)

Glory King said... (2616)
------------
Hãy suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định hợp lý. 80 chai/năm không phải là cao so với các trường khác. Thậm chí còn rất rẻ. Nếu thực sự quyết tâm thì vay mượn mà học. Hệ Hệ

Địtmẹ, mấy đứa bạn của anh con nó học trường Riss của con mụ vợ tay bánh Kinh Đô là 19-21k Tơn/ năm. Mà là học tiểu học đó nha. Điều nghiên kỹ đi. Hệ Hệ


 Khoai (2625)

Cô Bẹn,

Con Lói muốn nói là cao so zí khảnăng.


 6 son (2626)

Chào cô Hoat Trà:
Cô có quan tâm tới Trà Hột Chuối túi lọc không?
Nếu có thì ta cùng thảo luận.


 Glory King (2627)

Chị nhiền trường Vatel đó là biết hàng khủng gòi đcm sang chảnh chất lượng toàn tập zưng không có xèng thì đành chịu chứ biết sao giờ.

Ca này loại. Over.


 Đôn Lò (2628)

He he đúng thế anh DinkiTa, đã dốt còn đi bày đặt dạy người he he.

Đù má xí hổ quá nhiệt tình công ngu dốt.

Lò xóa các cồng tập bốt ảnh phí trên. Cacc đừng phiền.

Xin lỗi, hãy coi Lò như ông chó nằm dưới chân lão Ân mọi này nhá:

[im]http://i740.photobucket.com/albums/xx45/hoangxuandon/IMG_6800_zpsf1f58433.jpg[/im]


 DragonFly (2629)

Khoai said... (2625)
-------------
Ai lâu! Hệ Hệ

"Nếu tất cả đường đời đều trơn láng

Chắc gì ta đã nhận ra ta

Ai trong đời cũng có thể tiến xa

Nếu có khả năng tự mình đứng dậy". Hệ Hệ



 Hannah (2630)

Đôn Lò said... (2610)

Đây là con số về chó hoang ở Ấn Độ anh ah:
"No country has as many stray dogs as India, and no country suffers as much from them. Free-roaming dogs number in the tens of millions" - khoảng 10 triệu con chó hoang! = 2 năm ăn thịt chó của VN!



 Khoai (2631)

Bữaqua gặp cô Hai tưvấn vện con Lói xuống gu (cruise) kiếm tai-lông.

Bữanai tới cô Bẹn thamgia vện concỏn học trườngtrưởng họcfí támchụcngàn-tơn/năm.

Anh cũng hổng hiểu mấy cô nghĩ sao nữa.


 Mít (2632)

Chết cười mới con mụ Khoai hố hố

 Hannah (2633)

Đôn Lò said... (2628)

KHu nhiều cây cối như rừng là Old Delhi - khu tập trung các cơ quan ngoại giao anh ah. Các ĐSQ ở tập trung trong khu đó luôn. Hồi hổi vào Bộ Ngoại Giao Ấn cũng như chui qua rừng rồi mới vào đến vp. Ở đó thì cò trắng nhởn nhơ đậu giữa vòng xoay ở junction, sóc nhảy nhót khắp vỉa hè.

Snag khu New Delhi thì ít cây cối hơn so với Old Delhi, nhưng nói chung người Ấn họ chả mấy khi nhoi ra mặt đường như người Việt ta.

ANh để ý cái chia làn đường ngầm ở dưới đường nha, nó ko làm hàng rào mà có đèn nháy ở dưới nền đường luôn, nhìn cũng hay rất!

Mua quà về cho bạn bè thì nên ra Leather Market ở Conaught Places nha, nhiều đồ da đẹp và rẻ vô đối!


 DragonFly (2634)

Glory King said... (2627)
-------------
Ẻm xuynh lắm hả Lói? Nếu ẻm í như Tay Thi thì Lói làm Phạm Lãi dâng nàng cho Ngô Vương Phù Sai nuôi ăn học 3 năm rồi sau đó hai đứa dắt diu nhau đi về phương trời xa lạ mà sống trong giàu sang phú quí nha.
Chiệu hông? Hệ Hệ


 DragonFly (2635)

Khoai said... (2631)
-------------
80 chai ak 80 triệu Cụ not Tơn. Thẩm kỹ giùm anh, nếu 80 chai Tơn thì thấy vô lý liền à. Hệ Hệ


 Glory King (2636)

Địt mẹ có Ngô Vương Phù Sai ưng thì chị dâng ngai & luôn hehe. Chị còn mong gì hơn cho em ẻm hehe.



 DragonFly (2637)

Glory King said... (2636)
---------------
Trưa nai dẫn em ẻm đi gặp Ngô Vương Phù Sai ngai và luôn nha. Hệ Hệ


 Lão Bựa (2638)

DINKITA said... (2603)
Thanks cô đã chửi nhiệt tình. Nhưng các bản tính lão nếu còn trẻ thì có thể sửa. Bây giờ dừ rồi, não lại đổ bê tông nên muốn sửa cũng khó.

Mà lão cũng không muốn sửa. Chuyện có thế nào nói thế. Sự thật tăm tăm. Cô muốn góp ý với lão là phải thế lọ thế chai rồi xào xáo, nấu nướng có phỏng?

Về khoản này lão thua. Bần nông mà. Nhưng khi lão đã hứa với ai câu gì thì dù có bất cứ trở ngại khó khăn to lớn như nào, lão sẽ làm bằng được.

Chất cao bồi già vẫn còn nguyên trong lão đấy.

Xin nhận của lão một cái bắt tay chân tình.



 DragonFly (2639)

Mít said... (2632)
-------------
Em cười gì vậy? Có gì đáng cười? Nói anh nghe đi nào, Pls. Hệ Hệ


 Lão Bựa (2640)

He he. Em MIT biết bơi chưa?

Cho cô Fly cắn rún là biết bơi liền hà.


 Tuong Can (2641)

3mm, Tùng lốp. Họ tả rất thật đái có điều chưa nói rõ thoai. Hố xí thời thởi có Cầu tõm, Hố tro bếp tốt nhất là tro trấu và hố xí thùng. Cái tệ cái tởm nhất là hố xí công vì vận hành sai quy trình.

Mời mời cacc giảng thêm.


 Meo hoang (2642)

Tôi đây...tôi đây....
Địt mẹ anh DIKINTA nói xấu gi tôi đấy...khà khà mà đéo ai lại đi chê cứt thối phỏng...vô tư đi cô...hehe.

Địt mẹ tuy bận rộn nhưng tôi ko thể bỏ lỡ cơ hội pam loạt cồng về chuyện ỉa đái nhìn lồn thời thiên đàng được...
A DIKINTA cứ chờ tý nhé.à vâng ĐM.


 Anh Gia (2643)

ĐCM... MUỐN NGHỈ TRƯA TÍ CŨNG ĐÉO YÊN.

E NGÁO 26OO!

A ĐỚI,,, A CHÍNH LÀ NHÂN VẬT HÂN HẠNH ĐC E CHO LIẾM LÌN ĐÓ!

KHÀ KHÀ!


 Mít (2644)

Sáng nay loáng thoáng thấy ai nói chuyện ăn diet theo kiểu low-carb đó? Mỗi ngày ăn sáng với 2 lòng đỏ trứng thì nhẽ đứng tiêm tèo sớm mụ ợ.

Mít lười giải thích dài dòng nhưng các mụ có thể xem ở cái link này về fad diets, including low-carb.

Về low-carb

http://www.webmd.com/diet/high-protein-low-carbohydrate-diets

về fad diets chung chung

http://www.webmd.com/women/fad-diets



 Anh Gia (2645)

LÃO B...A CHUỒN.

MỜI!MỜI...BỮA TRƯA NGON MIỆNG...

KHÀ KHÀ"


 Meo hoang (2646)

Địt mẹ tôi vừa hình dung lại cái cửa chuồng xí trong số nhà tôi ở hồi nhỏ rôi...hehe. Địt mẹ có cửa cacc ạ, vâng nhà xí chỗ tôi là phố cổ nên chỉ 5..6 hộ chung 1 cái sân và 1 nhà xí thôi chứ đéo phải nhà xí công cộng như chỗ anh Pín...

Địt mẹ nhà xí có cửa và phải bước lên cỡ 3...4 bậc mới lên tới chỗ ngồi ỉa. Nhưng địt mẹ oái oăm nhất là cánh cửa đó khi đóng lại nó lại đéo kín hết vì bị ngắn so với khung cửa hehe địt mẹ nó hở cỡ 30cm phần sát đất. Và chính 30 cm này nếu vàng son nào ngồi ỉa ko biết che tờ jay vào lồn thì thằng bên ngoài chỉ cần hơi nghiêng đầu xuống chút là nhiền thấy trọn bộ khu vui chơi jai trí tmt hehe.


 Meo hoang (2647)

Địt mẹ vì là 5 ...6 hộ chung 1 nhà xí nên thường xuyên xảy ra tình trạng phải chờ đợi nhau và chính thời jan chờ đợi này thằng đứng ngoài chỉ cần hơi ngiêng đầu thấp xuống tẹo sẽ nhìn rõ lồn vàng son đang ngồi ỉa...hehe. Nhưng thực ra vì có 5..6 ja đình biết nhau hết nên cũng ko anh nào dám cả gan đứng ngoài nhòm trộm hết và vàng son bên trong luôn biết ý che tờ jay đúng khu vực lồn haha.

Âý vậy mà có lần tôi nhìn được anh chị ạ mà nhìn rõ ràng rành mạch rất lâu ko hề vụng trộm nhé...hehe


 Đôn Lò (2648)

Thành thành Hannah. Lò ở gần Kailash Colony Metro Station, nhẽ đến chợ đó thì đi đến 1 ga ở khu Janpath nhỉ?

 Meo hoang (2649)

Địt mẹ tôi nhớ hồi đó tôi độ 7...8 tuổi thôi , chim bé bằng quả ớt và đéo ai quan tâm vậy nên mỗi lần đi ỉa mà có người bên trong rồi tôi kê mẹ luôn tờ jay xuống đất và ngồi ngay bên ngoài cửa chuồng xí chỗ đi đái để ỉa vô tư vào jay. Lát con ở trong ra đi qua mặt tôi cũng đéo sao vì tôi còn quá nhỏ mà. Sau đó tôi sẽ cầm 2 mép tờ jay nhấc chỗ cứt của mình vừa ỉa ném tọt xuống lỗ là xong.hehe như vậy sẽ đéo phải lo việc ỉa ra quần vì chờ đợi phỏng..

 Lão bà bà (2650)

Bạn Mèo,
Ta có kinh nghiệm nuôi gà sạch kiểu tự sản tự tiêu. Ta chia sẻ để cô xem có học được thì học.

Ta mua gà sống, khoảng 1,5 kg mái, trống 1,8- 2 kg, loại gà đã mổ được ở chợ. Về nhà ta nuôi thêm khoảng 1 tháng, tháng rưỡi mới thịt. Tại sao phải nuôi vậy? Để chúng thải hết những thứ có trong thức ăn cám cn. Nhưng nuôi kiểu này là hao gà đấy. Đổi lại thì khi mổ, thịt ngon cực luôn, không hôi, không nhão nhoét mà thơm, ngọt như gà thủa vua Hùng còn mặc bỉm. Quy trình này giúp bạn sẽ bớt được khâu chăm bẵm, bớt những rủi ro khi gà còn nhỏ. Ta lâu lâu lại nuôi chục con để ăn dần. Tiếc là không có chỗ rộng để nuôi cả đàn.


 Hannah (2651)

Đôn Lò said... (2648)


Anh chui xuống Metro dò đường nhé, chắc gần xệ thôi, nhưng tôi ko nhớ nó line nào! Chui từ Metro lên ngay cạnh cái Palikaz Bazzar ngầm dưới đất cũng vui phết, nhưng hàng ở Palikaz Bazzar là hàng chợ, chất lượng kém.

Anh làm tôi nhớ Delhi quá chời!
Đang lễ hội Holi nên anh ra đường cẩn thận bột màu ném vào người.



 Meo hoang (2652)

Địt mẹ lần đó đúng là số tôi được Giời ỉa vào nồi anh chị ạ. Hôm đó tôi cũng ôm bụng chạy vào nhà xí thì khốn nạn bên trong lại có người đang ỉa. Vậy là tôi liền kê mẹ tờ jay xuống và ngồi ỉa luôn đéo thèm chờ đợi j hết. Địt mẹ trong khoảng thời jan jua 2 cục cứt nối tiếp nhau tuôn ra jay thì tôi thong thả ngước mắt lên phía trên chỗ khoảng trống 30 cm mà tôi đã nói ở trên.... cắt còm



 Hannah (2653)

Đôn Lò said...
Đây là bản đồ metro ở Delhi, anh cứ dò từ chỗ anh ở là đi khắp nơi được nhé.

[img=http://www.5starresortsindia.com/Delhi-Metro-Map.png]

Tôi nhớ hồi hổi tôi cự nhau với mấy cậu thanh niên dám ngồi hết chỗ ghi rõ:Dành cho phụ nữ và người già. Tôi đuổi bọn nó ra để lấy chỗ ngồi! he he... Đầu gấu phết chứ có hiền lành gì đâu!


 Meo hoang (2654)

Tiếp...
Hâhhaa...địt mẹ tôi ngước mắt lên phía trên thì lập tức đập ngay vào mắt tôi là nguyên vẹn 1 cái lồn người lớn to đùng, lông lá đen kịt. Qủa lạy joi là tôi chưa bao jo nhin thấy cái lồn người lớn bao jo , đây là lần đầu tiên anh chị ạ.
Chắc chắn luôn vàng son đang ỉa kia là người lạ , khách của nhà ai đến chơi và đi ỉa hehe nên vàng son đéo biết cái khoảng 30cm hở bên dưới . Và thế là vàng son cứ ngồi ỉa vô tư vì cửa đã đóng và đéo che tờ jay vào chỗ lồn...haha
Vậy là hôm đó tôi cứ vừa bình thản ngồi ỉa và bình thản ngắm trọn gói cái lồn bên trên...hihi cát còm


 Mít (2655)

Mụ Chuồn muốn gây sự à? Đang cười giọng Nam Kỳ miệt vườn của con mụ Khoai thôi. Ngoan nào! hố hố

Cơ mà có thể afford 80K Tơn/năm tiền học thì việc gì phải ở lại trong nước để đi học? Sang Mẽo dư em gái em Ngác, cũng chỉ tốn 50K năm, học tại UVA. (Tất nhiên cũng phải làm thêm một tí)

Mít nghĩ giống dư TT nói, chị Lói đừng nghĩ hộ em ẻm, mà hãy để chính em ẻm vào đây trình bài trước chi bộ.


 Hannah (2656)

Đôn Lò said...

Nếu anh Lò thích mua sách các loại bằng tiếng Anh, sách Âu Mỹ với giá Ấn Độ thì đi chợ sách Kitab Bazaar (Book Market) nhưng chỉ họp vào CN.



 Meo hoang (2657)

Tiếp...
Cứ thê tôi ngồi ngắm cái lồn 1 cách công chính và lại còn được nhìn luôn lúc cục cứt rời khỏi lỗ đít vàng son đó và rơi tõm xuống dưới. Qủa là 1 trải nghiệm tâu nhã...tâu nhã...

Một lúc sau thì chị ấy cũng ỉa xong và chùi đít bước ra . Chị ấy cũng hơin jat mình vì thấy tôi lù lù cũng đang ngồi ỉa ngay ngoài cửa...
Nhưng đéo sao vì thấy tôi còn quá nhỏ nên chị chắc cũng đéo ngại và đúng như dự đoán của tôi, Vàng son này đéo phải người trong số nhà mà là người lạ đến ỉa nhờ. Chính vì vậy nên ko biết cách che lồn khi ngồi ỉa và cũng chính vì sự ko biết ấy đã mang lại cho tôi 1 cơ hội nhiền lồn cực kỳ thanh thản vô tư mà ko hề áy náy....haha .Chị đi qua và tôi cũng lơ đãng nhìn đi vu vơ coi như đéo có chuyện j... cát còm


 Mít (2658)

Mụ Lão Bựa hỏi thế ý gì nhở?

Mít đã học bơi để chuẩn bị đi vượt biên từ thời 7x mụ ợ. Điếu ai chơi cái trò nhà quê chuồn chuồn cắn rún dư mụ. hố hố



 Meo hoang (2659)

Tiếp...
Vâng tôi đã trình bày xong tham luận về cú nhìn lồn đầu đời của tôi. Nó xảy ra cách đây khoảng 35...37 năm vậy mà tôi vẫn nhớ như in các anh chị thấy tôi Thánh không ???hehe.

Tôi ko nhớ đã kể lại chuyện này cho bọn bạn cùng phố bao nhiêu lần và lần nào cũng được bọn háo hức đón nhận với 1 cơ số câu hỏi tò mò đằng sau...haha ít ra tôi cũng số má hơn bọn vì đã có 1 trải nghiệm tâu nhã à vâng Đm quá tâu nhã phỏng cacc mặt lồn chao...hết chiện


 ironcrossfreedom (2660)

Khoai said... (2620):
Anh Khoai, đừng rầu nữa!

Có thể do Ông Tơn (Goerge Washington) là điền chủ, không bị mất điền trang, chiến đấu cho điền trang của mình, nhân thể tạo điều tốt cho người khác.

Còn Trung Tướng Tự Phong cũng là điền chủ (mấy trăm mẫu (?) (ở Thăng Long) nhưng bị cướp mất . Xỏ nhầm giày. Bây giờ đi đất hoặc đang tìm (mua) giày đúng để xỏ.

Ông Tơn đẹp trai khoẻ mạnh và oai hùng hơn Trung Tướng Tự Phong.

Ông Tơn có vợ, Trung Tướng Tự Phong không có vợ. :) :)



 Tuong Can (2661)

Cầu Tõm:

[img]http://anhduc.org/wp-content/uploads/2014/02/c%E1%BA%A7u-t%C3%B5m.jpg[/img]


 Meo hoang (2662)

Ui...ui mải cồng nhảm xong giờ mới nhìn thấy cồng 2650 ...của Lão Bà Bà

Vâng cảm ơn lão Bà Bà ...anh có kinh nghiệm j hay ho về gà, lợn anh cứ pót lên cho tôi học hỏi.Vì tôi cũng thú nhận nghiêm túc trên quán này rồi là kinh nghiệm về chăn nuôi gà, lợn tôi hoàn toàn là con số 0. Vậy anh chị nào có thiện trí cứ pót lên jup tôi . Tôi sẽ lưu lại và thẩm 1 cách nghiêm túc.à vâng chân thành cảm ơn chi bộ.


 Meo hoang (2663)

Thông báo khẩn ...
Hiện nay tôi đang dùng D- COM để vào mạng. Vậy mà ko hiểu sao từ tối qua fb của tôi vẫn vào được nhưng ko hiển thị các coment và tin nhắn các cái vì vậy tôi mượn quán Dì để thông báo.

Xin mời các quý anh chị tiếp tục đăt GÀBAY'S và Lợn vào thẳng điện thoại của tôi. Cũng như góp ý chửi bới j vô tư. Vì fb tôi đang trục trặc

Chuyến tiếp theo sẽ là ngày thứ sáu ngày 21 . 3 . Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người cho doanh nghiệp GÀBAY'S non trẻ ngày 1 hoàn thiện để phục vu quý khách ngày 1 tốt hơn. Chân thành cảm ơn quý khách gần xa.

Thứ sáu 21.3 : ĐT 0912334851.. .0965236701.


 MADONNALILY - MADONNALILY (2664)

Liên quan đến vụ nhà xí thiên đàng và nhìn trộm các thứ này kia, có hẳn một entry hấp dẫn, "nóng bỏng"... nhưng chỉ mới post dang dở chương 1 là" "Yêu cháu#1" của đồng chí Ngụy Ngôn (Ngụy Ngôn aka bạn Zì - do Zì bảo thế, Ly biết đâu, hehe).

Bài này Zì post nhằm đúng ngày khai sinh Paibox 3\6\2012.

Tiện thể chủ đề liên quan đang hot ngoài này, Zì ngâm cứu post nốt "Yêu cháu" trong Paibox đi.



 Lão bà bà (2665)

Bạn mèo post cho ta cái i meo của bạn.

 Tuong Can (2666)

Không muốn chèn ảnh ai chưa biết kich vào mà xem:

http://fo2.vicongdong.vn/imgContent/46/898138.Jpeg

http://fo2.vicongdong.vn/imgContent/46/898139.Jpeg

http://fo2.vicongdong.vn/imgContent/46/898140.Jpeg



 Cá Mòi (2667)

Cá Mòi đò rằng các cô tuy có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nhà xí thiên đàng, dưng sâu sắc thì đéo bằng anh (kể cả Dì vĩ đại).


Thử hỏi trong lũ các cô, có thằng (con) đéo nào đã thực nghiệm bài giảng hóa học cấp 3 ở nhà xí thời thởi chưa?

Chắc chắn chưa (có thể trừ anh Bựa nhiều tuổi aka trùm Hỏa lò).

DCM! Thời thởi, sau khi học một bài học của thầy giáo già (môn hóa học) mà đến nay anh vẫn hết lòng kính trọng, anh mí cả thằng đệ, guiwax trưa nắng, lò do ra cạo cái chất bột đéo đéo gì màu trắng bám vào tường nhà xí, rồi vì, dùng que diêm đốt lên xem nó ra sao.

Đéo ngờ nó bắt lửa cháy ĐCM dữ dội, dữ dội. Đến mức bọn anh phải ôm chăn màn sách vở chạy vãi linh hồn.

Ở đây có con DANCO giỏi về hóa, nhờ, cỏn khai sáng phát nhế?

Mà cái đàn piano mày mua của anh về tặng nhi đồng, chạy còn tốt không?


 Phong Vân (2668)

[si=5]
Tiếp chuồng cứt thiên đàng.

Quê tôi nông thôn mới, chuồng cứt giờ đàng hoàng thế này.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-6Dg99O1yVj0/Uyfl9CyImDI/AAAAAAAAAGM/mQJYb5DU_AE/w880-h660-no/old-toilet.jpg]
[/si]


 Lão bà bà (2669)

Càng đọc các cồm của bạn Mèo về thời trẻ và trẻ trâu ta cứ đêm đêm vả vào mặt mình vì tội ngu lâu, dốt bền.

Năm 1996, ta đã có trong tay gần 150.000 đô (một trăm ngàn đô), sau nhiều năm lăn lộn ở xứ giãy chết. Số tiền đó là một số khủng, cực kỳ khủng vào thời đó. Ta chia ra các ngân hàng để gửi nhằm lấy lãi 6,5% tháng. Mỗi tháng ta có gần ngàn đô, cũng là số tiền khủng khiếp khi cán bộ lúc đó thu nhập chỉ là vài trăm đến 1, 2 triệu đồng... Ta cắm mặt vào viết và dịch sách, nhận vài cái đề tài nghiên cứu, nghiên cò... Thu nhập cũng không tệ. Ta nghĩ ta đã có một ngôi nhà ống 3 tầng đủ ở (ta có 1 thằng con) nên chả phải nhà nhà cửa cửa làm gì... Cho đến năm 2009, con ta đã lớn và nó bảo bố mẹ dở người hay sao mà gửi tiền tiết kiệm. Lúc này lãi suất gửi đô cũng xuống thấp lắm rồi. Ta giật mình và rút tiền ra thì chỉ kịp mua được 2 mảnh đất chó ỉa ở Sóc Sơn và gần Văn Điển. Ở đây có rất nhiều bạn đi lên từ xe ôm, từ tay không. Các bạn thật là anh hùng, thật tài giỏi, ta quá ngưỡng mộ.
Ta là sản phẩm của xã hội XHCN, mang lối suy nghĩ ù lỳ một phần, phần nữa là tại ta ngu. Ta ngu quá. Giờ ta thấy thương con cái, chỉ vì ta ngu mà nó không có được các khối tài sản khổng lồ như nhiều người khác. Ta muốn treo cổ mình quá, các bạn ơi.


 Lão bà bà (2670)

150.000 đô (một trăm năm mươi ngàn đô).

 Meo hoang (2671)

Haha...Nhộng Trần 2606...
Tôi pót xon loạt cồng nhiền lồn mới thấy cồng 2606 của anh.
Chính xác luôn thưa anh . Hầu như chỗ ngồi ỉa nào cũng phải cao hơn nền tại chỗ vài bậc , chính vì vậy tôi tả khoảng cachs 30 cm phía dưới cánh cửa là chỗ nhìn lồn tuyệt vời. Tuy nhiên thằng đứng ngoài phải hơi nghiêng đầu cúi xuống . Nhưng nếu thằng bên trong che tờ jay thì thằng bên ngoài bó tay luôn chả nhìn thấy đéo.

Trường hợp của tôi thì tôi lại ung dung ngồi ỉa bên dứoi và nhiền lên...hehe . Lúc đó tôi khoảng 7..8 tuổi là cùng.à vâng ĐM.


 Cá Mòi (2672)

Thương cái lồn anh ý, Lão Bà bà!
Tính ra, giờ kể cả BĐS cạn đáy, thì con số của anh nhẽ gấp ba thời thởi (nếu tính số tiền đó, mua ở những vị trí ấy)


 yamato (2673)

Anh lại phải nhải ra để bẩu vệ thế zới!
Cô Lài dồn còn trẻ mà mê múi Mít mãi nên ngẫn mịa ròi, trên đời nài không có tác phẩm văn học nào, cũng như bức tranh nào, tít tồ rừ là "Bức họa MARIA khỏa thân "cả!
Còn bức họa của Francisco Goya, bạn anh, mà cu Jack nhái lại vẽ trên tào Titanic, thì mang tên khác.
Anh zà lẩm cẩm ròi còn phởi ra nhắc nhở cô nữa.
[img=http://www.rasiel.com/Art-Wallpapers/800/goya4.jpg]


 Meo hoang (2674)

Lão Bà Bà 2669.....
Vâng thành anh đã nhắc đến tôi.
Thưa anh bọn tôi sinh ra vào thời kỳ dở dở ương anh ạ. Tôi nhớ hồi đó hết lớp 12 thì 1 nửa con trai lớp tôi đéo thi vào trường nào hết...cả 1 xã hội đang thất nghiệp Công ăn việc làm đéo có , thằng nào cũng nghĩ tìm việc j đi làm thôi chứ học xong ra trường cũng có việc đéo j làm đâu...
Tôi luôn ngưỡng mộ những người học hành và được đào tạo bài bản như các anh. Trân trọng.

Mail của tôi :meohoanglshoabinh@gmail.com.


 Lão bà bà (2675)

Ta nói thêm, số tiền lãi gửi ngân hàng ta phụ thêm cho con du học và tiêu nhí tiêu nhăng. Tiền lãi đó cũng chẳng đáng gì vì những năm sau đó lãi suất cứ giảm dần xuống tới 2%.
Giờ trông chờ xem thằng con ta có nên cơm nên cháo gì không sau khi đã tống cho nó bao nhiêu tiền học hành, chơi nhởi :(((
Ta giờ không bần hàn nhưng cũng hết sức bần thị. Giàu sang có số phải không các bạn.


 Lão bà bà (2676)

Thương cái lồn anh ý, Lão Bà bà!
Tính ra, giờ kể cả BĐS cạn đáy, thì con số của anh nhẽ gấp ba thời thởi (nếu tính số tiền đó, mua ở những vị trí ấy)
-------
Năm 2009 vẫn sốt đất mà bạn. Chắc giờ bán đi ta vẫn thu đủ trên trăm ngàn đô. Nhưng trăm ngàn đô giờ này là gì khi so với thời các bạn ở đây nhiều người chưa có nổi 100 đô làm vốn, chưa co cái xe máy cà tàng, chưa biết đến ỉa ở cái toalet trắng tinh thơm phức???

@ bạn Mèo, chữ đầy bồ mà nghèo thì cũng nhục chứ bạn...


 Cá Mòi (2677)

Số số cái buồi nhà anh ý!

Tôi nhớ đến thằng Dì vĩ đại còn bẩu, giàu có số, làm quan cũng có số. Nghe ra cũng thấy đúng, nhưng chỉ đúng trong chừng mực nào đó thôi.

Chả hạn như con Dì, cứ lừng khừng mà chờ số thì có cặc mà đế vương, lại còn duy trì quán Bựa (@ thằng lồn nào bảo Dì vĩ đại bận nhưng vẫn lo cho quán bựa)


 Meo hoang (2678)

Lão Bà Bà....
Năm 1996 anh đã có 150 ngàn USD...
lúc đó tôi nhớ đâu 100usd bằng 1,1 triệu tiền VN.
Qủa là 1 khối tài sản khủng khiếp mà tôi hay như anh Pín ở đây phải ngưỡng mộ...Năm đó tôi trôi dạt vào Gồng học sửa xe máy anh ạ.Vay mượn và tích cóp mãi mới mua được chiếc culb cánh én đời 79 đâu như 8 chỉ vàng để đi làm xe ôm nuôi vợ con và nuôi mộng học nghề sửa xe máy...đấy thất học là thế đó anh.

Ngoài ra mấy trò thành công kia chỉ là 1 chút láu cá cộng 1 chút may mắn thời cuôc , cũng may là mình vẫn chả lừa đảo đéo ai và vẫn đéo xấu hổ j khi nhắc lại jai đoạn đó... Giờ ôn lại cho vuôi chứ chả có đéo j đáng khoe đâu Lão Bà Bà.


 ironcrossfreedom (2679)

Liu Tiu said... (2604)
Thành anh!


 Meo hoang (2680)

DIKINTA...2614.....
Anh tặng tôi thì tôi xin nhận và cảm ơn. Nhưng thực sự tôi vẫn đéo hiểu tại sao anh lại tặng tôi hình ông tướng đó ???nhẽ ẩn ý của anh là chuyện của tôi dở quá làm anh NGÁP ngủ ???tôi bần nông toàn tòng anh cứ nói thẳng . Đúng vậy tôi càng quý mến anh...à vâng đm.


 hoat tra (2681)

@Pín Mlt
Anh việc đéo gì phải tiềm cách đong xèng nhiều cho mệt óc. tài chém của a sắp trở thành thương hiệu nủi tiếng rùi, khi nủi tiếng anh viết quảng cáo cho các nhãn hiệu đảm bảo xèng nhiều như lá tre.
Chả hạn a quảng cáo cho bâu câu su hiệu "Ngơ Ngác" thì anh viết "Em Ngác nài ngon quá, hôm nay dùng ẻm tao địt được 10 nhát"
Hay quảng cáo cho thương hiệu dầu ăn nhãn hiệu "Dì ...teo", thì anh viết " Dì tốt quá, tôi nhờ Dì thông ass được 10 nhát mà đéo bị sước chim" đại khái vại.


 hoat tra (2682)

6 son said... (2626)
Chả hay hột chuối của anh có còn nhựa không vại?


 6 son (2683)

Hoat Tra:

Hột chuối khô cứng như đá và cực kì zễ chế biến.[img=.https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/1962650_261982237297266_1011543375_n.jpg.........]


 6 son (2684)

[img=....https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1.0-9/1962650_261982237297266_1011543375_n.jpg......]

 Meo hoang (2685)

Lại tiếp chuyện nhiền lồn hố xí phần 2...heeehe

Tôi có thằng e họ bằng tuổi . Bố nó gọi Mama tôi là chị vậy nó phải gọi tôi bằng anh nhưng 2 thằng vẫn mày tao như bt.
Tôi nhớ con học kém tôi 1 lớp chắc là bị đúp và con phải chuyển về quê học đâu như 1..2 năm xong lại ra Nụi học tiếp. Đận đấy hè con ra nhà tôi chơi và con kể cho tôi câu chuyện nhiền lồn cô giáo của cỏn hehe...cát còm


 Meo hoang (2686)

Tiếp...
Vì con là học sinh TP chuyển về nên dù sao thời đó cũng vẫn oai hơn bọn ở quê và cỏn cũng chuyên môn đầu trò trong các trò nghịch ngợm hehe.
Con kể : đận đó ở trường con có 1 hố xí của giao viên , có nghĩ là học sinh thì đéo được vào đó ỉa mà chỉ janh riêng cho jao viên. Nhưng địt mẹ mặc dù là janh cho jao viên thì cũng vẫn là loại chuồng xí mà có ô vuông đằng sau mở ra lấy cứt như trong chuyện Pín nghé kể...


 Thinh TruongCong (2687)

[si="5"]hehe, com Mèo chém về nhìn LỒN hay vãi đạn, anh khen, nhưng anh hơi tiếc chút tại sao cô không kể chi tiết hơn chẳng hạn như là hai mép LỒN to banh ra, hai mép LỒN nhỏ như hai miếng thịt bò xẻo vụng thòng xuống..., cái hột le màu hồng nhạt nhú lên... rồi còn đám lông LỒN xoăn tít nữa.... đcmnc... cô làm anh hứng muốn chém tiếp vụ uống bia nhìn LỒN... hehe.

Cô gì đó có 150k $ thời đó tương đương với 750 lượng SJC... hơi bị đông đấy đcm[/si]


 Meo hoang (2688)

Tiếp...
Năm đó con học cấp 2 rồi nên cũng cao lớn phết chứ đéo còn gọi là trẻ con được nữa. Giữa học kỳ thì nhà trường thay cô jao chủ nhiệm cũ bằng 1 cô jao trẻ từ HN chuyển về. Cô khá là xinh đẹp và ăn mặc cũng hơn hẳn mấy bà jao ja nhà quê đang dạy bọn cỏn.

Vào dạy được vài tuần cũng đã bắt đầu quen hs . Cô cũng tỏ ra quý mến thằng anh họ tôi vì biết con cũng ở Nụi chuyển về đây. Cô thường xuyên gần gũi cỏn và đôi khi lại cho cỏn cây bút hay tập vở....cát còm...


 Meo hoang (2689)

Tiếp...
Chính những lần được cô jao quan tâm gần gũi như vậy thì ko hiểu sao , lại thôi thúc trong thằng anh tôi ham muốn nhìn trộm lồn cô jao chủ nhiệm. Vì theo hắn lồn nào thì cũng jong nhau thôi nhưng vì ngưỡng mộ cô jao xinh quá nên hắn nghĩ lồn cô chắc chắn phải có j đó suất sắc hơn lồn bần nông hehe...

Lần đó con và thằng bạn thân mon men ra khu vực chuồng xí của jao viên rình phục cô jao chủ nhiệm đi ỉa...cát còm.


 Co La (2690)

Đù má con Mèo Hoang lo mà đi bán gà đi đcm.

Đương mần ăn mà cứ suốt ngày lồn lồn thì gặp đen vỡ nợ rồi lên báo khóc rống lên như bác mất giống con Chánh Tín bây giờ hố hố.


 Meo hoang (2691)

Tiếp...
Sau 2..3 lần đéo gặp thì bỗng nhiên hôm đó thần may mắn cũng mỉm cười với cỏn. Đó là cô jao chủ nhiệm đang tất tả đi về phía chuồng xí . Con liền kéo con bạn nữa vòng ra phía đằng sau chuồng xí giáo viên và nấp vào 1 lùm cây. . Bọn chờ cô vào chuồng xí và yên vị đang ỉa , thì 2 con mò lại gần và nhẹ nhàng nhấc miếng gỗ vuông phía sau ra và bắt đầu quỳ mọp xuống sát đất và nhìn ngược lên phía cái lỗ ỉa...Địt mẹ kể đến đây tôi cũng thấy kính nể cỏn cacc ạ....cát còm


 DINKITA (2692)

Đái, có góp ý truyện anh Mèo hay hơn rồi đấy hehe.

Thú thật, lúc trước đọc cồng anh như buỗi như buỗi, tôi toàn lướt, vì anh viết chi chít, đéo xuống dòng, chấm hỏi, cảm thán lung tung đm. Zì và Cacc góp ý anh đã sửa và có tiến bộ, tôi khen.He he.

À, còn hình cu luyện là tôi thử bốt thôi, không có ý đồ chê anh, mặc dù công về đi tù với Hỏa Lò của anh nhưng lồn cũng, hehe, ấy là tôi đoán chứ hehe cũng lướt mẹ, hố hố.

Tặng anh lại nè, cố lên anh Mèo hen. Haha

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/10009768_227764480764726_1023226359_n.jpg[/im]


 Meo hoang (2693)

Tiếp...
Chắc cacc cũng hình dung phía sau chuồng xí chỗ để lấy cứt thì nó bẩn đến cỡ nào phỏng ạ. Cứt , nước đái , giòi bọ chảy ra thành dòng bẩn kinh khủng vậy mà 2 con thay nhau quỳ mọp xuống sát đất để nhìn ngược lên. Địt con mẹ phải công nhận lồn có 1 sức hút mãnh liệt phỏng anh chị ???

Hai con đang hí hửng với chiến công oanh liệt này và quên mẹ mất xung quanh đéo để ý j nữa thì bỗng có 1 bàn tay cứng như thép chộp luôn cổ áo thằng anh tôi kèm theo tiếng quát đanh thép : ai cho chúng mày nhiền lồn trộm...cát còm


 thì Bựa Bựa (2694)

Mụ Khoai đi họp về xong chưa?

Họp với mụ nhẽ là một nghề cmnr.


 Meo hoang (2695)

Tiếp và hết...
Đấy chuyện con kể chỉ có vậy .Đại khái hôm đó cỏn và thằng bạn đã nhìn trộm được lồn cô jao chủ nhiệm đang ỉa và đó quả là 1 chiến công ko tồi theo tôi hehe.

Hài nhất là lúc sau con bị bắt vào phòng jam thị viết bản kiểm điểm với tội danh là phá hoại chuồng xí công cộng của jao viên, chứ đéo ai lại viết là tội nhìn trộm lồn jao viên chủ nhiệm' thì làm sao dám đọc chước toàn trường vào sáng thứ 2.
Và tôi cũng khẳng định luôn là con bảo vệ hôm đó bắt thằng anh tôi chác chắn cũng mò ra sau chuồng xí với ý định nhìn trộm lồn cô jao Hà nội kia hehe và thế là tóm được kẻ jan....Và kể từ đó cô jao Hn kia ko còn dám ỉa ở chuồng xí đó nữa đéo biết cô ỉa ở đâu hay là nhịn ko ỉa...hết chiện.

Vĩ thanh : kể từ đó thì quan hệ jua cô jao và thằng e tôi xuống dứới âm. Và cuối năm học đó con lại quay ra HN học tiếp.


 QUANRE17 (2696)

Mèo Hoang cắn Nồn # 2691 !

Đcm, con này kể chuyện zòm Nồn cô jáo ỉa nghe ghê chết đi đươc, tởm quá....Zưng sao còn ko mao kể nốt đi hả anh mặt Nồn gà, nại định câu vìu có fỏng, đcm.


 Meo hoang (2697)

Thinh Trương Công 2687...
Cò Lả 2690...DIKINTA...
Thành các anh đã bỏ thì jo vàng ngọc hàn lâm ra để nghe tôi nổ vì lồn...haha.

Bá cáo anh Công LỒN hồi đó tôi 7...8 tuổi j đó thì chỉ biết khu vực đên đen đó được gọi là LỒN chứ làm sao biết về jai phẫu sinh lý để định vị đâu là hột le , đâu là mép lồn hàn lâm như anh nói.Vậy mong anh lượng thứ.khà khà.à vâng ĐM.


 Meo hoang (2698)

Zượng Zẻ 2696...
Khà khà chiện có vậy thôi. Tóm lại cô jao người HN về trường nhà quê dạy thì Zượng biết rồi. Cách đi đứng , ăn nói , quần áo của cổ đã gây ra 1 làn sóng làm xao động cả trường học tại thời điểm đó.
Cái sự ham muốn nhìn trôm lồn cô nó ko chỉ có ở lũ học sinh tò mò hiếu động mà ngay cả ông hiệu trưởng ja rất mô phạm hàng ngày cũng nhấp nhổm mỗi khi nhìn thấy cô và thầm so sánh với mụ vợ răng đen đang thái chuối cho lợn ăn ở nhà của mình....


 Meo hoang (2699)

Và chính anh bảo vệ trường học, lực lưỡng cao to đen hôi cũng đã ko chịu nổi sự ghìm nén của ham muốn dẫn đến việc định đi nhìn trộm lồn cô jao HN và may mắn tóm được thằng anh tôi. Nghe đâu sau vụ tóm được kẻ jan này anh bảo vệ có được tặng cái jay khen của nhà trường và HTX cũng thưởng đâu dăm cân gạo xấu...hehee.

Thôi tôi xin phép chào chi bộ. Giờ đi thu nốt tiền gà và lại về nhà sàn hihi về với con gà luống rau...haha. chào chi bộ tôi chẩu.Hẹn chi bộ đêm nay sẽ còn 1 vài chuyện buồi dái nữa hầu chi bộ. thanks.
[img=https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/l/t1.0-9/p261x260/1981896_1447201152181974_1570060267_n.jpg]


 yamato (2700)

Con đĩ Lão Bựa đao nhẻ?
Cô cho anh nhận xét về tai ả Mèo nhát qua hình vừa bốt đi!


 Rốt (2701)

Có ai lo Nga Mẽo tương tàn à? Putin không quá điên mà Obama cũng không quá hiền.

Rốt vẫn đang làm việc với cả người Nga và người Mẽo hàng ngày. Chả tên nào bận tâm, vẫn quần nhau sao cho ra xèng thôi.

Xứ nào manh nha quá nhiều xung đột lợi ích như U thì bị xâu xé ngay. Còn Giao Chỉ thì đã yên ấm trong vòng tay nước mẹ rồi. Yên tâm kéo cày đi ha mọi người!


 Tùng Lốp (2702)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Hoang: bốt ảnh anh cũng phải cách ra chứ, enter hai dòng cho thoáng, Zì dạy rồi mà, dư lày:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t31.0-8/10014856_650413898356298_62615938_o.jpg]
[/co][/si]


 Hành Ngọc (2703)

Anh Bín, anh Lài kể chiện thiên đàng thánh quá. Nhiều thằng ở đây và tôi chắc đã trải nghiệm y vậy mà đéo bao giờ biên được hai như các anh. Không hổ danh cây viết tay chiên. GATO quá đcm.

 Bali (2704)

Anh đọc cái tham luận dòm lồn của chị mèo hoảng mà chết cười. Ấy anh cũng có một trải nghiệm tao nhã , anh nhìn tháy chim(to) lần đầu tiên năm 16 tuổi. Không phải do sex siếc gì, lúc đó biết cái gì đâu, ấy là một tình huống bất khả kháng chết cười.

Năm nẳm anh nhớ mùa xuân mưa phùn, hôm đó chỉ có 3 tiết thôi, tan học anh với 3 đứa con gái nữa túm tụm xe đạp ăn bánh chuối rán. Tự dưng anh ấy mấy con bạn anh nhìn nhìn cái gì đó, rồi mặt thần ra. Anh nhìn theo, thấy 1 chú trung niên cũng cưỡi mini tàu, dựa góc tường. Giữa hai đùi chú là cái gì, là cái gì, anh dụi mắt. Tay chú đưa lên đưa xuống, khi ấy anh đâu hiểu nó là tuốt lươn. Cái vật gì to hơn hẳn ngón tay, rõ ràng không phải ngón tay. Èo ôi nhẽ là chim? Nhưng sao lại phô trương ra?

Chim trẻ con thì anh thấy đầy lần. Anh cũng nghe nói người lớn dùng chim bím để làm cái gì đó khoái lắm, nhưng khoái đến đâu thì anh không rõ. Sao chú ấy lại trưng ra, không ngượng à? Lũ bạn tái mặt, có con rơm rớm mắt khóc , anh vẫn ngây ra ngạc nhiên sao chú ấy phô chim.

Bọn anh đánh bài chuồn , đèo nhau trên xe lỉnh đi. Chú đạp theo sau, hàng họ vẫn mở tang hoang, tỉnh bơ nói cháu ơi nhìn chim chú này, chim to lắm.

Anh không sợ lắm nhưng thấy kỳ quái quá, anh bắt đầu hét lên, dân trong ngõ đổ ra , chú ấy chuồn đi.

Anh lượn vào trường mách bố bảo vê. Bố ấy bảo bố biết thằng già này, nó bị vợ bỏ đâm ra si. Anh ngây ngô hỏi si là gì hả bố. Bố ấy gắt si là si gái, mê gái ấy giời ạ.

Mãi về sau anh mới biết chú đó đó mắc chứng phô dâm.


 Lão Bựa (2705)

yamato said... (2700)
Lão vừa tỉnh cơn say đây.
Cô nói xem tướng tai(ears)hử?
Người ta xe là phải xem cả 2. Cô Mèo H lại quay đi như thế khó phán chính xác.

Tuy nhiên có một số điểm có thể nói được: Thành tai và dái tai dầy cũng nói hắn đủ ăn và có lộc.

Muốn nói rõ hơn phải xem trực diện, thành quách trong tai như nào, nhiều nếp hay ít nếp etc. Cũng phải nhìn khuôn mặt nữa để so sánh nữa.

Xem tướng mặt và tai thường chính xác hơn xem chỉ tay. Nếu kết hợp chúng lại cộng với lá số tử vi thì nhẽ ổn.

Nói chung ngành này tuyền dựa trên kinh nghiệm để suy đoán. Kết quả đạt 90% là kiệt xuất rồi.

Lão chứng kiến nhiều tên đi coi bói. Thầy nói một thì hắn nói mười, sau khi ra về cứ tấm tắc khen thầy giỏi quá. Cứ im lặng khi thần phán, đúng sai không biểu lộ gì hết xem nào. Đảm bảo mấy lão bói nhảm thăm dò mấy câu không thấy khổ chủ feedback là ngọng ngay.


 Pantalon IV (2706)

Mit Cali tuy ở Mỹ mà hiểu đúng về tình hình Nga, Trung Úy khen.

Cô Toi_Vua tuy ở Nga, mà tin rằng hình ảnh phông nền tên lửa hột nhân kích hoạt tự động gì đó là nhằm hù dọa nước Mỹ, Trung úy không khen. Cái video-clip hột nhơn này rất bần nông, chó mới dọa bọn MỸ, chỉ để lừa bịp bần nông Nga như kiểu Toi_Vua, đại khái thế.

Anh nghĩ là tương lai của Putin rất bi đát dưới tay tinh hoa Nga, bạn thân của Trung úy.


 Ngơ Ngác (2707)

Em thì lần đào tiên nhiền thấy lồn người lớn năm 4 tuổi, lúc đó mắc tè quá mà bà cô vưỡn đang trong nhà vệ sinh, em thì ở ngoài gào rú dọa lếu không vào là em tè dầm luôn.

Cô cổ ngán quá cho em vô chung, em vửa nhiền thái buột miệng rú lên hớn hở "Chiêm cô T lông lá không kìa hế hế hế" (hồi bé con zai con gái gì em cũng gọi là chiêm hết). Thế là em ăn một cái tát trời giáng, đcm trời giáng, đau đến nỗi em nhớ đến tận giờ.


 QUANRE17 (2708)

Chuyện zòm nồn chộm, thì cách đây tầm 3 năm, Zượng cũng trải qua một trải nghiệm gất chi nà tao nhã.

Chuyện nà thế nài, nhà Zượng cách cái lô nhà đối ziện tầm 2m , thế đéo nào cái cửa sổ nhà tắm của một căn hộ ở cái lô bên ấy, nại chiếu thẳng vào ngay cái cửa sổ bếp nhà Zượng. Một hôm tầm 9h tối Zượng chui vào bếp để hút thuốc, vô tình nhìn qua khe cửa sổ nhà Zượng sang cửa sổ nhà tắm bên kia...

Thì làng nước ơi..Zượng thấy một vs khoảng 25-26t đang tắm....Cổ đẹp nắm, người ngợm đầy đặn nở nang khúc nào za khúc ấy....Nồn to vú mẩy nóng bỏng mọi bề...Gớm đã thế cổ còn tắm kĩ ,kì nên kì xuống quay ngang quay zọc, móc chỗ nọ xoa chỗ kia ...thôi thì đủ trò zức mắt...

Cacc nạ đéo jì Zượng đợt ấy còn sống chui nủi bất hợp fáp, suôt ngày chỉ cơm nhà mí cả Nồn vợ...Đại khái thèm khát mọi bề...xem cô tắm một núc đéo chịu được , Zượng bỏ mẹ hàng za nàm quá quai tai...khiếp sướng sướng nà...tinh trùng phọt nên đến cả cái quạt hút mùi, đcm đê mê miễm tả.

Từ hôm đấy Zượng canh me ...Cứ khi nào thấy nhà tắm bển cổ sáng đèn, nà Zượng nại chui vầu bếp đóng của lại giở vờ hút thuốc lá...

Ngày nào cũng như ngày nào, đâu được tầm hai tháng thì đéo biết có fải cổ fát hiện za Zượng chuyên zòm chộm Nồn cổ để quai tai hai ko, mà cô nại mua jấy bóng mầu zán mẹ vầu kính...Thế nà từ đấy Zượng bống cửa địt lang bằng mắt...đúng nà cái số củ cặc, đen vãi cả Nồn, đcm.


 pepsti (2709)

Các Bựa cho ý kiến chỉ đạo về sự kiện một gã bình loạn về Thiên di này này.

Riêng mỗ thì lập luận của ông này không ổn lắm.

Link : Tiến sĩ người Áo gốc Việt: "Phương Tây, một giấc mơ hời hợt"

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/165806/tien-si-nguoi-ao-goc-viet---phuong-tay--mot-giac-mo-hoi-hot-.html


 Chuối Gió (2710)

@ Zượng Rẻ:

Quân tử phòng thân, lần sau Zượng nhớ luôn mang thứ nài bên người.

[img=http://vietshop365.com/raovat/images/1280676497PWXOZeSFeD.jpg]


 Lão Bựa (2711)

QUANRE17 said... (2708)
Đây chắc là mụ Zẻ:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj71GZdzULHRzgzg8Nz6lEeFqkeX9_YvkAi8KCXSipVrlyWrWaR_A11_XeFZuJBhN_2WxNKBiDEH4iuaAvNoYzb6r8wSMg9ptPaRCZkm23nz46tq5ARmfDaMrNS1Eo9_PUB7vViKAI33Uo/w140-h105-p/]


 bom bia (2712)

Rot iuiu - thúi thúi dạo này còn bàn chuyện chánh sự. Sợ quá đi người đẹp ui. Kệ mẹ nó đi, ai đánh nhau tui vẩn đẹp, vẩn xinh, vẫn giòn.

Cả Mít thuí iuiu nữa, bàn chuyện chánh sự, bom đạn bỏ mẹ, hết cả duyên.

Để em Ngác ẻm bàn, dù sao ẻm cũng là thương phế binh. way thỏa mái


 Lão Bựa (2713)

Bali said... (2704)
Cô 33. Có phải trường hợp này không ta?

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjlBM6_h2jFZTXbHDmFQ7VWMZ-HNirYaoE7m7UtB9ZJ9K55asG3uIQNv0HDbEK9v_r0agidNnyIm_k8gGZiUN03MNJKe7pLNDNZEWszxF5_mBy-NrzLlNJP9R0Ngu-UEFcG9IMp-Xn1Kv4/w108-h140-p/]


 Lão Bựa (2714)

Nghệ thuật "chân chính".

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-4FxwBR6qrOI/Uyg59woFFAI/AAAAAAAAAEs/ttRL9jWXjeA/w346-h424/M%C3%BAa+bale.jpg]


 Toi_vua (2715)

Ta vừa coi xong live phát biểu của Butin và ký kết Crưm ra nhập Nga.

Đồng chí Butin nói gần 1h. Như mọi khi ta bị thuyết phục hoàn toàn. Viva Butin! Viva viva!

Tất nhiên khi nghe đông chí O3ma nói ta cảm giác tương tự cũng . Thế mới tài.

Cuối bài nói hội trường giống như rạp hát cứ đứng vỗ tay vỗ tay.

Crưm và sevactapol về với Nga.




 Lão Bựa (2716)

Lão đang tập Yoga the tư thế này.

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-R0VoTi1dOmI/Uyg7UuDSTEI/AAAAAAAAAFc/YyBxrw5hIIU/w346-h192/Nh%E1%BA%ADu+5.jpg]

Hiệu quả phết, He he.


 Meo hoang (2717)

Tôi đã về tới nhà sàn an toàn và lạnh lặn ...ơn Chúa.

Hiện nay fb của tôi đang bị lỗi rất mong mọi người nếu đặt hàng cho chuyến thứ 6 ngày 21.3 tới thì nt vào đt jups tôi. Chân trọng.

Thầy Lý...
Tôi đã đọc lại đoạn Thép đen mà thầy bảo tôi nhầm jua vải xô hành kinh và vải vụn. Tôi xác nhận lại là tôi nhầm thật. Đúng là tác ja đã nhặt vải vụn về may mũ chứ ko phải vải xô hành kinh như tôi đã pam nhảm...thành anh ,thành anh Lý toét.

Lốp lồn to...tôi sẽ nhớ cách dòng khi pot ảnh.thanks.

Zượng Zẻ , 3mm và vài anh tôi ko nhớ tên...
Cảm ơn các anh đã hào phóng cho tôi lời khen. Thú thật là vừa phóng oai tàu 50km về nhà tôi vừa tủm tỉm cười 1 mình...hihi.


 Meo hoang (2718)

A YAMATO và anh Lão Bựa Bẩn....
Cảm ơn 2 anh đã xem bói tai tôi , mặc dù chưa xem được. Tôi xin hứa nếu Lão Bựa bẩn mà ở Nụi, mà ko ngại thì thế nào cũng có hôm ,tôi xin yết kiến lão và nhờ lão xem jum cái số chó của tôi ra sao.

Thú thực là từ nhỏ tới jo tôi cũng chưa bao jo xem tướng hoặc xem bói bao jo. Có mỗi đợt được đại ca là soái Nga về dắt đi xem của anh đéo j trên phố Nhà Thờ nụi. Nhưng anh ấy xem kinh dịch chứ ko phải xem bói. Nói chung vụ này tôi mù mờ lắm anh YAMATO Ạ.à vâng ĐM.


 Lão Bựa (2719)

Cái hình này lão tặng cô Fly nhế.

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-flOXJSJaEPo/Uyg-bpWaG4I/AAAAAAAAAHs/WZcx4PJuCF4/w480-h318-no/chuonchuon11.jpg]

Phê không?


 Meo hoang (2720)

Hình như tôi đã nói 1 lần trên này thì phải. Tôi sợ nhất đi đâu về nhà tầm jo này. Đcm cả khu nhà sàn tối um hiu hắt ko ánh đèn. Ra đón tôi lại vẫn ông chó và ông mèo trung thành quấn lấy chân đồi ăn.

Địt mẹ bao lâu rồi vẫn chưa quen được cảm jac trống trải ,1 mình mỗi khi đi đâu đó về đến nhà jo này.
20 năm ...như 1 thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức. Giờ này bao jo cũng là jo ríu rit cả nhà quây quần quanh mâm cơm tối...vậy mà jo địt mẹ thui thủi.

Địt con mẹ các anh cứ chửi tôi pam nhiều, thế các anh thử xem jo này mà tôi ko ngồi pam với các anh thì đm tôi làm cái máu lồn j ở xó rừng này cho hết thời jan...à vâng ĐCM.


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1.0-9/p261x260/10002977_1447199372182152_846493299_n.jpg]
Nhớ lời Lốp lồn pót ảnh cách mẹ 3 dòng cho máu.hehe.


 Lão Bựa (2721)

Meo hoang said... (2718)
Sẽ có ngày lão về Nụi. Hy vọng gặp cô uống chén rượu nhạt nhở.

Bạn lão tuyền thương binh sọ não hoành hành chợ Đồng xuân và Nụi một thời. Gặp nhau cái cho thêm phần hiểu biết nhờ.

Lão quý chúng ở cái chân tình và chúng với lão cũng. He he.





 Lão Bựa (2722)

Hay cô Fly thích con cay cay này:

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-wRfKmjGqPB0/Uyg-bjLVRAI/AAAAAAAAAHs/4Lb_C3AxdqI/s259-p/chuonchuon17.jpg]


 Meo hoang (2723)

A may quá Lão Bựa đây gồi 2721...hihi Lão ở đâu tôi đéo cần biết nhưng tôi hứa chỉ cần lão xuất hiện ở Nụi và hú tôi phát theo sđt tôi đã pót lên đây. Tôi bảo đảm kể cả nửa đêm tôi phi oai tầu , chỉ 1h sau là có mặt Nụi hầu hạ lão.Địt mẹ thằng nào xạo mồm , nói thế cho vuông.

Địt mẹ tôi cứ đón lão lên nhà sàn ỉa phát cho mát đít đã rồi hôm sau lão gặp bọn bạn thương binh bộ đội củ cặc của lão ở Đồng xuân, Bắc qua cũng kệ mẹ lão.Nhớ nhé. đéo 2 lời đâu đấy Bựa bẩn.


 Bali (2724)

cái lão Bựa bốt là đái bậy nơi công cộng chứ có phải bệnh trưng hàng qué đâu nhể? rượng Quấn Rẻ được hưởng phúc hai tháng là ngon rồi , lộc lá thế còn gì nữa.

Bắt quả tang chị Chuồn Lài rất salon nan về nghề bếp trong các khách sạn năm sao, định cho chị một bài. Nhưng thôi nghĩ chị đẹp trai nên anh tha. Đới, có nhan sắc thích thế đới.


 Lão Bựa (2725)

Lão cũng có xe 4B chứ bộ. Cô Mèo H có mua không? Lão để rẻ cho:


[img=https://lh5.googleusercontent.com/-PqWL9AsZevs/UyhDXkZ1kzI/AAAAAAAAAIc/YEq1y5PX0Mw/w346-h269/Th%E1%BA%BF+th%C3%B4i.jpg]


 Martin NhưNhộng (2726)

Cô Mèo đã về nhà rồi à, kinh doanh lỗ lãi thế nào, làm bản báo cáo cho chi bộ biết nhể.

Hồi này trình bày đỡ lộn xộn rồi đấy Nhộng khen. Tối nay nếu chưa nghĩ ra chuyện gì để bam thì cố học thêm chính tả để mụ Zì khỏi khóa mõm. Nhớ này:

Các dấu câu như dấu chấm (.), dấu phẩy (,), dấu chấm phẩy (;), dấu hai chấm (:), dấu chấm hỏi (?), dấu chấm than (!), dấu ba chấm (…) được bỏ ngay sau ký tự cuối cùng của câu (vế) mà không có khoảng cách.

Khoảng cách sau các dấu câu bao giờ cũng là một (1) khoảng trắng, sau đó bắt đầu đến ký tự đầu tiên của câu (vế) tiếp theo.

Sau dấu chấm câu (.) thì viết ký tự in hoa. Sau dấu phẩy (,), dấu chấm phẩy (;) ngăn cách các vế của một câu thì không viết hoa. Đầu mối câu viết hoa ký tự đầu tiên.

Câu nằm trong ngoặc đơn hoặc ngoặc kép không có khoảng cách với ngoặc đầu và ngoặc cuối

Vd: Mèo Hoang (thằng bán gà) rất thích nói: “à vâng, địt mẹ”


 Meo hoang (2727)

Lão Bựa bẩn cho tôi hỏi phát. Hình như sáng nay lão nói là lão là người ký cọt cái đéo j ở Hỏa lò năm 86...87. Nếu đúng vậy thì đéo đùa với lão được rồi hehe. Lúc đó tôi vẫn đang đi học đéo biết j. Nhưng hàng xóm nhà tôi ít nhất đóng góp cho Hỏa Lò jai đoạn đó 4 anh và 1 chị.

Địt mẹ lão cho hỏi cái là Lão có biết hồi đó buồng nào khét nhất , được coi là tàn khốc nhất Hỏa lò ko lão...nếu biết khai sáng tôi phát. Tôi xem có giống chiện tôi hóng được của mấy ảnh ko ???à vâng ĐM.


 Meo hoang (2728)

Nhộng Trần 2726...
Tôi đã copi cả cái cồng dài lê thê như dái trâu của anh ra 1 chỗ riêng và sẽ nghiên cứu nghiêm túc. Chước hết cứ đa tạ anh cái đã. Đm ai dậy mình cái j mình biết ơn cái đó. Nói luôn là đéo có Dì lồn sao tôi biết pót ảnh. Cứ tưởng đơn jan , vậy mà khối anh trên này còn đéo biết Pót...hehe.Rồi cách dòng cách dủng lung tung xèng. ĐM nghe hóng con Pín là cứ đưa hình lên fb rồi kéo phát về đây , vậy là tôi học lỏm và thành công luôn...haha.


 Lão Bựa (2729)

Cô cứ yên tâm. Lời lão nói là đinh chém đá.

Uống chén rượu nhạt và hiểu nhau thêm tý ti nhở.

Khi lão ra chắc cô sẽ thêm khách. Lão không giúp gì được cô nhưng khi lão nói thì bọn em nó nghe lão. Chúng chủng tuyền trong CP cả đấy.

Những cao bồi già tuyền hơn tuổi lão từ 3-5 tuổi. Thích thì anh tôi, cáu lên thì mày tao. Chúng chủng cười như nghé. He he.


 Meo hoang (2730)

Vẫn NHộng Trần 2726...
A hỏi làm ăn lỗ lãi thế nào hả ? ok.

Nói chung chuyến đầu , khi tôi ghi giá bán lên bao bì thì con thịt gà nó nói luôn: a bán ja này thì lỗ to đấy e thật...xong tôi kiểm tra lại trọng lượng chước khi mang về Nụi và đối chiếu ja thành nhập vào...hehe. Biết ngay lỗ gần triệu anh ạ. Dưng cơ mà tôi kệ mẹ vẫn cứ đi như thường vì đã nói 150k/kg rồi đéo thay đổi j nữa . Lỗ 1 chuyến đéo chết ngay đươc...cắt còm.


 Meo hoang (2731)

Tiếp Nhộng Trần 2726...
Từ chuyến thứ 2 tôi đã xin lỗi khách hàng và nâng giá lên là 170k/1kg gà. Với ja này tôi sẽ ko lấy tiền Síp của bất cứ ai trong nội thành. Đặc biệt có 1 vài người ở quá xa như Yên viên , Bát tràng các cái tôi mơi thu thêm 20k tiền síp.

Như chuyến hôm nay có 20 ông gà , nói thật hơi ít nhưng ko sao tôi vẫn đi như thường vì đã chốt 1 tuần 2 lần thứ 2 và thứ 6. May mà có 1 vàng son xinh đẹp tốt bụng hóng bựa đã đặt tôi nguyên ông lợn. Chác nàng mua cho mọi người thôi chứ anh sao hết phỏng anh.

Tóm lại cv này tuy vất vả , nhưng đổi lại tôi thấy tự do thoải mái , hào sảng . Ko gò bó tủn mủn chi ly vậy là tôi thấy hợp với mình. Mà đặc biệt lại còn được jao dịch trực tiếp với khách hàng. Mang lại sự hài lòng cho người khác là tự tôi cũng thấy hãnh diện và vuôi...cát còm.


 DragonFly (2732)

Bali said... (2724)
----------------
Thành ông Bali, nhưng ông nên hiểu mục đích cấu đít động viêt của anh chứ phỏng?

Nếu ở KS thì anh chỉ biết đớp only. Hệ Hệ


 Lão Bựa (2733)

Meo hoang said... (2727)
Thời đó buồng khét lẹt nhất là buồng 9. Buồng dành cho bọn đi tập trung cải tạo. Tức án cao su.

Buồng án thì bọn chúng nể nhau. Nếu làm quá lên trại mà hội ngộ thì kiểu gì cũng phải thanh toán nợ nần.

Các buồng khác bình thường. Buồng 10 đứng sau buồng 9.

Nhiều tên tiền án tiền sự nhiều như lá cây. Chỉ khi khai báo nói năng lấc xấc mà bị tống vào buồng 9. Sáng hôm sau đã tèo mẹ. Lão đã từng phải mang quả tim của nó, với ít gan thận phèo phổi etc về sau khi pháp y mổ. Con người yêu của nó hỏi: Anh cầm cái gì thế anh?

Lão nói thật. Nó xỉu luôn trên tay bạn nó.

Nếu ở HL mà ra sân nhặt nhạnh là không đúng đâu. Không có gì hết vì nó được quét sạch như lau như ly.

Đi cung thì có thể nhưng người nhà phải đút lót cho CSĐT thì mới có thể mang mấy thứ cần có vào được phòng giam.

Đừng đùa. Zíc khá nhiều đấy.

Sống nơi này là cực kỳ khó. Những thủ đoạn tàn khốc, những sự bội phản không thể ngờ etc. Lão chỉ học được mỗi một điều: Lòng tin phải qua thử thách.

Còn sự chân tình lão không hề thiếu. Tính của lão là yêu ghét ra mặt. Lừa được lão thì phải là thánh nhân. He he.


 Meo hoang (2734)

Tiếp Nhộng Trần 2726...
Hiện tại thời điểm này vẫn ít khách nên tôi vẫn đi đưa trực tiếp. Hy vọng sau này phát triển thêm đơn đặt hàng thì tôi sẽ nghiên cứu người đi đưa thay tôi tại Nụi. Vẫn biết là còn nhiều khiếm khuyết vì nó quá mới mẻ với tôi thưa anh Nhộng . Nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ thông cảm và tiếp tục ủng hộ GÀBAY'S để ngày 1 tăng số chuyến hàng về NỤI.

Về phía mình ,tôi sẽ cố làm hết sức để bảo đảm chất lượng đó là yếu tố hàng đầu để tồn tại .Bên cạnh đó dần dần tôi sẽ tìm các đầu mối tiêu thụ ổn định hàng ngày như Nhà hàng , Chợ etc...như lời anh LÝ toét dạy đâu đó.

Tôi biết anh hỏi vui vậy thôi chứ anh cũng cần đéo biết cụ thể con số phỏng ? Đại loại mỗi chuyến tôi cũng kiếm được dăm cân gạo xấu...haha tương đương lương của anh ta xi hoặc xe ôm hiện nai.Vậy là tôi hài lòng.
Thứ 2 và thứ 6 hàng tuần cố định ngày đưa hàng về NỤI.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1.0-9/p296x100/1380719_1447399735495449_961108448_n.jpg]
Mọi người vui lòng nt hay gọi trực tiếp đặt hàng cho ngày thứ 6 nhé fb đang bị chặn. Chân trọng.




 DragonFly (2735)

Thành Não Bựa, cơ mà chả có cái nào cô tặng chất nghệ chút cả. Hệ Hệ

[im] https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1.0-9/p206x206/1395936_570885516319387_1845551334_n.jpg[/im]


 DragonFly (2736)

This comment has been removed by the author.

 Meo hoang (2737)

ANH lão Bụa bẩn nổ tiếp vụ Hỏa lò nhanh cấm câu vìu.hehe. nhắc anh tý là anh nhầm vụ tôi nói nhặt vải rồi. Đúng như anh nói HL thì làm đéo có j để nhặt. Đấy là nhặt ở trên trại cải tạo mà anh. Thôi bỏ vụ đấy. Mời anh nổ tiếp cấm lèm bèm.Địt mẹ tôi ngồi iêm hóng.

Có 2 loại chuyện mà tôi thích hóng nhất thì anh đều có đó là chiện tù tội và chiện chiến tranh...đcm tôi nghiện 2 món này kinh khủng. Thép đen , tôi phải sống - Nguyễn H Lễ , Đêm giữa ban ngày , chuyện kể năm 2000...tôi đọc đéo sót 1 dấu phẩy đó anh. mời mời.


 Martin NhưNhộng (2738)

Cô Mèo hoang, thủa ban đầu như thế là tốt rồi.

Làm cái đéo gì thì cũng phải thả hồn vào nó mới tốt được.

Chúc cô giết được nhiều... gà và lợn!

Lão Bựa 2733, lão kể tiếp đi tôi hóng.


 DragonFly (2739)

yamato said... (2673)
-------------
Theo kí ức thời trẻ trâu của anh là thế. Con Tồ nói jì anh chửa hiểu? Có ý tốt thì ôn lại cho anh nhớ đi, thành thành. Hệ Hệ


 Meo hoang (2740)


Thành anh Nhộng lồn 2738...


Bựa bẩn lại làm hàng hử ???ra mau...
Phọt thì phọt mẹ liền đi ko tôi phọt 1 đống ra jo lại chửi tôi spam..hehe.
Thôi phọt đi anh , đã nói là phải "nhàm nhuôn " aka làm luôn.à vâng ĐM.



 Lão Bựa (2741)

Không biết cô Mèo H dùng OS nào. Nếu là Win7. Cô nhìn xuống dưới góc phải màn hình. Có vái hình máy tính. Cô nhấn chuột phải vào nó và chọn: Open network and sharing center. Chọn Local area connection. Chọn properties. Chọn Internet protocol Version 4(TCP/IPv4), Chọn Properties. Trong phần Use fllowing DNS Server addresses.

Ở hộp: Preferred DGNS server điền vào : 8.8.8.8
Ở hộp : Alternate DNS server điền vào : 8.8.4.4

Rồi OK. Cô sẽ vào facebook ngon lành. Chúc vui.


 DragonFly (2742)

Mít said... (2655)
Mụ Chuồn muốn gây sự à? Đang cười giọng Nam Kỳ miệt vườn của con mụ Khoai thôi. Ngoan nào! hố hố
-------------------
Trưa nay đi khách lướt bằng cellphone nên thấy Mít yêu cườì với Khoai(dù Khoai là em anh, đẹp trai cũng) anh vẫn ghen và muốn đập mẹ điện thoại. Hệ Hệ

Anh giải thích rồi, 80 chai là 80 trẹo tiền ông Cụ mà em vẫn cứ hiểu nhầm là sao? Em và khoai phải cùng xin lỗi anh để thể hiện truyền thống ham học hỏi của học sinh trường Lê Quí Đôn, nghe chửa? Hệ Hệ


 yamato (2743)

Oái, vại cô Lài không biết Goya? không biết bà Hầu tước? không biết bức tranh La Maja desnuda? đọc lại cồng anh nhát.
À mà thôi bỏ đi cũng được.
Chậc chậc....tuổi trẻ các cô!


 Chuối Gió (2744)

@ Lão Bựa: mụ nói vậy, cô Mèo Hoang chắc không làm được đâu.

bật teamviewer lên rồi chỉnh giúp cô ấy thôi.


 Lão Bựa (2745)

DragonFly said... (2735)
Cô khó tính và dễ tủi thân nhờ.

Cây nhà lá vườn thôi mà.

Có gói quà tặng không cảm ơn thì thôi, lại trách. Vẫn bần nông lắm phải không?

Lão không giải thích với cô vì cô thông mình và đủ từng trải để hiểu: Món quà có thể khác nhau nhưng tấm lòng thì chưa chắc tỷ lệ thuận theo giá trị của món quà.

Lão đang tự nhủ lòng mình: Tiếc thay. Mấy người hiểu lão nhở?


 Meo hoang (2746)

Hâhha Đọc cồng 2741 của lão Bựa Bẩn dạy tôi IT mà cười phọt mẹ dắm haha.Địt mẹ lão ko thấy có mỗi en tơ 2 lần mà tôi còn phải lảm nhảm cả ngày đấy sao. Thôi đéo cần vào fb vội , lão nổ mẹ tiếp vụ HL đi. Đừng đánh trống lảng nhé.à vâng ĐM.

 bom bia (2747)

@ Lão bựa kiểm sát trại giam



Có gì hay như thắt cổ tự tử dù đéo có dây thắt hay tra khảo ép cung nhục hình bla bla thì kể con mẹ nó đi.

Địt mẹ cứ nhấmnha nhấmnhẳng . Bia thiệt, như cặc.


 DragonFly (2748)

yamato said... (2743)
--------------
Anh đéo chơi với con nào cô Tồ kể hết. Chỉ nhớ mỗi câu em Mazia nói với con Cuốc-Ti-Xô lúc gặp nhau ở cầu thang:

"Khi người ta đạt đến đỉnh cao của danh vọng thì họ thường quên đi mục đích chính của mình". Hệ Hệ


 Lão Bựa (2749)

Chuối Gió said... (2744)
Ui, thế thì thua. Setup teamviewer chắc lại còn khó hơn nữa. Thôi, thua. Kệ cỏn.


 Meo hoang (2750)

Địt mẹ anh Pín nghé có loanh quanh đây ko hiện lên tôi nhờ anh phát. hehe FB của tôi đang đéo vào được Đề nghị anh hiện lên tôi nhờ anh nhắn với vàng son kia cái này chút nhé....haha à vâng ĐM.

 Meo hoang (2751)

Gió Chuối 2744...
A đi mẹ guốc trong đầu lâu tôi hì hì.

Địt mẹ nhắc Bựa bẩn lần 3 nhé. đéo phọt tôi lại phọt 1 đống về nhà xí thiên đàng nữa giờ...

Tôi phọt thối um mọi người chạy hết lão lại chửi tôi ném đá hội nghi. à vâng đm phọt đi.nhanh.


 DragonFly (2752)

Lão Bựa said... (2745)
------------
Đéo biết con nào hay dỗi, quà tặng riêng anh đéo đâu. Cả chi bộ đều thẩm cho nên anh nhắc cô chuẩn chỉ chút không lại mang tiếng Bam xấu vãi mả. Hệ Hệ


 Chuối Gió (2753)

@ Mèohoang

Nếu cô còn thấy biểu tượng Teamviewer trên màn hình, bật lên, gọi giúp tôi, tôi sẽ chỉnh vào FB cho. TSB.


 bom bia (2754)

ở gần chỗ bia có mấy bác Kiểm sát viên, điều tra viên cao cấp.. cũng nổ như bom đạn, mấy bác ý đúng bằng thiệt.

Hở phát là móc điện thoại gọi ngay cho Ông Anh, Đứa em.

Hỏi Bia: Mày cần anh giúp gì không? bia bảo: Có, mấy anh im bớt cái mỏ đẹp của mấy anh, em cám ơn nhìu.



 Meo hoang (2755)

Hay là đang Gúc nên đéo phọt được ???Gúc có cái lồn í mà Gúc...hehee.

 Lão Bựa (2756)

Được rồi. Thể theo yêu cầu anh em quán bựa. Kể xong mới chửi nha. Đang kể giơ tay phát biểu, lão song phi phát tụt mẹ dái đừng trách.

Ngày đó, hình như trại làm kinh tế hay sao mà các khách sạn hay những nơi KD vận chuyển hàng rất cần thợ.

Bọn thợ ở bên ngoài lấy giá cực chát hay có người quen trong trại nên điều bọn lão ra.

Nói với cô Fly: Lão không nói súc tích ngắn gọn được đâu. Chuyện đâu có đó, muốn nhanh thì phải từ từ nhế.

Lão được tuyển chọn 10 thằng( to cao béo khỏe, gầy ốm không quan trọng. Miễn nhà nó có xèng nhiều là OK )

Trước khi đi, ban giám thị trại huấn thị: Lão Bựa phải chịu trách nhiệm về cái lũ mlt.

Xong xuôi. Ra tới khách sạn và nhận việc: Tổng vệ sinh KS. Những con nhà thầu giầu( án ngắn )lão cho về nhà lun. Hẹn chiều lúc 4h30 phải có mawtjT tất nhiên tiền nong quà cáp đầy đủ).

NHững thằng bần nông móc đít không có cứt thì phải làm việc bằng 2,3. Công việc cũng không có gì nhiều. Lau chùi, quét dọn và rửa đĩa chén. Sắp sếp lại vài thứ theo yêu cầu.

Cắt phát.


 Lão Bựa (2757)

Trong nhóm có một bần nông bị án 4 năm vì tham ô.

Mẹ, thằng chả nghiện rượu và ăn chơi cũng chả kém. Đêm đêm nghe hắn kể về những món ăn và cách làm tỷ mẩn thì thôi rồi. Ẩm thực thế mới là ẩm thực. Đéo gì mà con ốc ngâm nước trong mấy ngày để nó tiết hết chất bẩn ra. Xong lấy cái mâm đập mấy quả trứng và quết đều lên đó. Mấy chú ốc ăn miệt mài, miệt mài. Họ bắt ra rồi cắm lá sả và hấp. Nước chấm pha...

Nghe hắn kể thằng nào cũng nuốt nước bọt ừng ực.

Hắn còn kể cái bà nào tên Sành ở bến xe Kim Mã. Hôm tụi hắn ra uống rượu chứ không uống chè chén. Quần mụ rách nên bọn hắn quan sát hết chả thiếu cái gì.

Như miếng thịt trâu. Hắn cười hô hố.

Cắt phát.


 Lão Bựa (2758)

Chính thằng chả đó gạ gẫm nhân viên xin rượu. Bọn nhân viên chắc thế nào đó cho hắn và bọn tù 5 chai rượu chanh.

Hắn chạy tới báo cáo Lão là có rượu, và hỏi lão có nên uống không? Lão không có nghiện nhưng uống với anh em thì ngại gì. OK.

Loáng phát 5 chai hết mẹ. Lão thấy bình thường vì tửu lượng lão hơi cao. Tuy nhiên có một số tên mặt đỏ tưng bừng nên bọn dẫn giải khuých lại và ngồi như con chó.

Khi lão đến thấy tụi nó thảm hại quá. Quả này về trại khả năng bị cùm 1 tuần và cút đi trại xa là 99%. Hai thằng dẫn giải đang ngồi uống trà chén và hút thuốc Bông sen đầu lọc.

Cắt phát.


 Meo hoang (2759)

Cảm ơn anh Gio Chuối vào được rồi anh. Thôi im cho Lão Bựa nổ ko mất mẹ mạch chiện lão lại dỗi thì bỏ mẹ hehe.thành anh zất.

 bom bia (2760)

Kể nhanh chút đi Lảo Bựa, kể đéo gì dề dứ quá đi. tỷ như bán thuốc lá, quăng thuốc lào 1 lời 20, lừa đảo dạy lừa đảo ta la....



 Meo hoang (2761)

Địt mẹ được mỗn 2 cồng lại tit ???
Mà hình như có mùi TNT hihi.


 bom bia (2762)

Thui DCM, Bia kể lại chuyện Bia Đi Tù cho chi bộ nghe, nhanh, gọn rùi đi nghẻo:L

 bom bia (2763)

Chép lại cho nó nhoanh:

Kể chuyện vớ vẩn ờ tù tý. Lâu lắm rùi, thề có bóng đèn dầu đéo nói phét.

Hùi 199x-200x, Bia được giao 1 chân quản lý khai thác gỗ, hợp tác vớiTrại K, Vị Thanh, V.26 (nay hình như đổi V=Gì, đéo tìm hiểu) với Cty trên Gồng.

1.Dẫn lính Gồng về Làm thủ tục nhận chỗ ở. Đó là 2 căn nhà Hạnh Phúc của trại, thực ra bằng cái phòng trọ 12m2. Sáng vừa dậy gặp Phạm đi lao động, cứ gặp mình là ngả nón chào rầm rập. DCM oai phết. hé hé sau mới biết: Quy định trại là thế nghe đâu đó là động tác nhằm tránh tấn công, rút hung khí mẹ gì đó với người khác. Xong đoạn chào hỏi.


 bom bia (2764)

2. Ăn nhậu ỉa: Cơm đặt nhà Phó trại nấu, ngon phết, nhất món cá tai tượng muối chiên ăn với rau Tập Tàng đủ loại. Bọn dân Gồng ăn đéo wen, dưng Bia khoái. Rượu chè tại đó luôn. Uống fefe nhìn 2 cô con gái Phó Quản Giáo mẩy phết, dục tình đưa đẩy như lục bình.

Tắm kinh, xả nước đéo gì FAO, CEF tài trợ có cái cần hẩy lên hẩy xuống. Đái ỉa như thả Hoa Đăng trên sông vậy.


 bom bia (2765)

3. Phạm: Lắm loại Chính trị - kinh - hình tá lả ( con dâu của Tân Trường Sanh cũng về đó - Đưa đón như lãnh tụ). Phạm nặng đào ao, đéo hiểu Miền Tây đào ao làm gì giời, đào rất sâu rộng như hồ, ngày wa ngày, CSBVvệ lăm lăm súng trên bờ như chăn vịt.

Phạm nhẹ thì giồng Khóm/thơm/dứa, bạch dàn, cừ tràm, bắt cá trồng rau.....Sáng 9h mới đi làm. hé hé cho mát, chiều 3-4 h về. ăn hai bữa. Bia thường xin cá của bọn Phạm Ngư Phủ, cá trại nhiều vô kể nhất cá lóc, sặc…. nướng nhậu bá phát. Đổi thuốc lá. Dưng nó dấu ở đâu rùi báo mình tới lấy, Cán bộ thấy chít mẹ mày.

Lao động có xiền đấy, tượng trưng thui, mua và giả xiền cũng tượng trưng thui. 4k/kg cá lóc, đại loại thế...


 Lão Bựa (2766)

He he. Hai thằng dẫn giải này đêm trực nào cũng khều lão xin thuốc. Lắm hôm lão còn chửi cho mục mả.

Bước vào lão hỏi: Tại sao hai thằng này lại bị khóa tay thế?

Chúng bảo: Hai thằng này can tội uống rượu, vi phạm quy chế của trại.

Lão điên mẹ( vì lão biết tìm người thay thế lão không dễ ): Trước khi đi BGT đã nói tôi phải chịu trách nhiệm về bọn này. Chính vì thế tôi sẽ chịu trách nhiệm. Hãy khóa tay tôi thay vì chúng nó. Lão xông vào giật chìa khóa. Thế mà chúng chịu đấy.

Lão nói: Các ông vừa phải thôi. Về tôi sẽ báo cáo Ban.

Bọn hắn xuê xoa: Thôi, thôi, thôi. Gì mà ầm ĩ lên thế. Sau quả này bọn tù phục lão lăn lóc vì dám hy sinh vì " chính nghĩa ". He he.

Chiều đúng 4h30 bọn thầu giầu lên nạp đủ gạo thóc. Lão chia cho chúng một phần. Còn lại lão nhét trong người đến căng phồng và dẫn đầu bọn phạm về trại.

Về đến trại. Lão quăng cho chúng 1 gói Bông sen và một gói trà Thái nguyên. Lão khoan thai bóc gói thuốc rút ra một điếu và mời chúng. Hút một vài hơi sảng khoái.

Lũ bựa nhớ nha. Ngày đó mà tù hút thuốc là đi cùm 7 ngày và phải phát vãng đi trại xa đấy.

Chuyện của lão là thật tăm tăm. Không làm mầu tý nào đâu. Nếu các cô có ai đã trải qua thời kỳ đó thì sẽ xác nhận điều lão nói.


 bom bia (2767)

Phạm bị fạt, biệt giam thì lại mát mẻ thế mới tài, hoặc trói gật cánh khuỷu, hít nước/thụt dầu... cũng nhẹ nhàng. Phịc dịch cán bộ: phạm, tiền phạm tất. Cán Bộ so với Phạm, Bia nghĩ chả khác chó gì. Đứa Đi Theo Đãng aka Đang Theo Đĩ. Đứa Đang Có Chửa aka Chưa Có Đảng. hé hé

Duy có lần mấy tên phạm nặng vác rựa chém nhau, thằng lính Bia nhảy vào can, Ak xả xuống Pằng Pằng Pằng, té đái vãi cứt. Lúc đó đang thuê phạm mé nhánh Cừ, tràm nên mới có dao, rựa. Bia đi khắp trại chả thấy nghĩa địa Fạm, nghe đồn chết chôn mẹ dưới gốc cây????, tối đi canh cây, mơ màng nghe Ma hát vọng cổ. dcm đéo phét, thề có đèn dầu chứng kiến.


 bom bia (2768)

Phạm cải tạo tốt được cho phòng Hạnh Phúc, chung dãy phòng Bia ở, 20-40k/đêm gần bằng Khách sạn, giá thời đó đấy. Đêm hùng hục hùng hục, rầm rầm ngủ đéo được. Sáng ra hỏi mấy nhát? có tên giơ 3-4-5-7 ngón. Mẹ cứ như mới đoạt huy chương thế vận hội.

Phạm giỏi thì như Kế toán trưởng, thầu xây dựng, Kinh tế thì dùng báo cáo sổ sách trại, lập dự án trần cây gì, nuôi còn gì. Khi đếm cây mấy tển thường đém thiếu cho bên Cty Bia. Đổi bao thuốc lá lời hơi khẳm.


 bom bia (2769)

Bọn Bia sống hơn phạm tý. Đại khái thui, còn cũng khai thác, canh cây mất trộm bỏ mẹ. Lâu ra ngoài thị trấn ôm iếc tý đỉnh khi lãnh lương. Bo 10k là phá giá thị trường.

Lâu lên Cần Thơ, đi xem xinema giá 3-5k/1 que diêm Dân Biểu (thực chất diêm gì wen mẹ). Quẹt lên soi hàng khéo khéo che gió thì xem Hàng được 30-40 giây phỏng mẹ tay. Đéo khéo thì tắt mẹ. Đêm đi cu4ng mất mẹ cả chục que. hé hé.


 bom bia (2770)

Buồn thị ra bến kế Trại, tối tối chị em dân quê đi Dỏ lải tới nhậu, mình bánh bao, ca vài câu Dạ cổ hoài lang sói, đờn hát tình tang. Kết Nàng nào làm wen, xong rùi lên ghe ra sông lớn, đi đâu say rùi chả nhớ mẹ. Dưng chắc không dám chơi lắc xuống, biết bơi đéo đâu.

Có bữa tỉnh dậy, Bia ngủ nhà nào lạ hoắc, sáng có café bắp, cơm gạo lức, tép, cá lòng tong kho tiêu. Tỉnh rượu, gió mát, gái bao nhiêu tuổi kệ mẹ. Hạnh phúc là đây, cơm áo là đây, tự do là đây chứ tìm ở đéo đâu cho mệt các bạn hiền?


 Lão Bựa (2771)

Chiện Bia kể hay quá ta. Tiếp đi cái nầu.

 Lão Bựa (2772)

Tù Bắc khốc liệt. Tù Nam khác biệt hẳn, dù gì nó vẫn cứ hào sảng, mềnh màng.

 bom bia (2773)

Hết mẹ nó rầu, đi nghẻo thui. Mời Lảo Bựa tiếp

 Tùng Lốp (2774)

[si="6"][co="#336600"] Chiện anh Bia hay phết! Nhân Văn rất .

Lão Bựa kể tiếp đi.
[/co][/si]



 Meo hoang (2775)

Lão Bựa mở mẹ to mắt ra mà dòm anh Bia bọt nhé. Địt mẹ nói kể là kể luôn 5...7 cồng. Kệ mẹ bọn GATO dèm pha.đcm cứ són són đọc bưc cả cửa mình aka ngứa dái.
Tiếp đi anh BIA tôi hóng chuyện tù lắm...Đéo đâu có chiện loại này. Có mấy quyển đọc mẹ hết lâu gòi.à vâng đm.


 Chuối Gió (2776)

@ Lão Bựa: Lão nghẻo (aka ngủ, nót tèo) chưa?

Chuyện của lão cũng vui phết nhể, nhưng cũng đầy chất nhân văn, nhân đạo (zư đảng ta đối xử với bọn tù binh Pháp, mẽo).

Kể tiếp đi lão, lần mò thế nào mà lại lên Lạng Sơn? Hồi hổi mới lên vất vả như thế nào?


 Lão Bựa (2777)

Chuối Gió said... (2776)
He he. Lai chuyện phiêu bạt giang hồ. Khắp cái dãi đất hình con giun này trừ phía tây bắc và một số vùng cực nam là lão chưa tới.

Nói tới giang hồ không phải như giờ. Đao búa, buôn lậu, giết thuê etc. Giang hồ đúng nghĩa là kẻ phiêu lãng, coi thế sự cuộc đời mỏng như làn khói. Nhưng khi thấy bất bằng thì cũng không bỏ qua.

Lão thuộc loại người đó. Nếu ai làm phiền đến người thương yêu của lão thì từ ngàn dặm lão sẽ tìm về và giải quyết ân oán.

Tính lão thế. Rất hào sảng nhưng quá đáng thì lão sẽ nói thế này: Liệu có còn giải pháp nào tốt hơn không? Nếu chúng mình thỏa thuận thế lọ thế chai liệu có ổn không? Lão sẵn sàng chịu thiệt.

Nếu không chịu thì lão biết nói gì hơn nhở.


 Meo hoang (2778)

Nổ tiếp đi các anh ơi... tôi thật chiên tù tôi đọc được là toàn của mấy anh bạn Cậu Xập sang Mẽo ngồi kể lai rất trung thưc. Trong nước có mỗi cuốn " Chuyện kể năm 2000" của ông nhà văn gì Tấn người Phồng đọc cũng được lắm. Mà cũng cấm lên cấm xuống có được in đàng hoàng đâu.

À vâng ĐM ở đây anh nào có trải nghiệm thì kể cho mọi người cùng hóng. Tôi cũng.


 Meo hoang (2779)

Xin lỗi anh Lão Bựa , hình như ziệu đã phát huy tác dụng ???Xin mời anh tọa aka ngủ để ju sức khỏe mai lại vui chơi tiếp...

Anh đang làm cho câu chuyện đang hay bị lẩm cẩm rồi đấy thưa anh ... Chân thành.à vâng ĐM.


 Chuối Gió (2780)

Lão Bựa said...(2677)

Chuối cảm nhận được sự chân thành, trong từng câu chữ của mụ.





 Lão Bựa (2781)

Cô Mèo H trật tự đi. Hãnh diện lắm hay sao mà cứ kể khơi khơi chuyện tù tội ra thế.

Chí có mỗi lão dở hơi biết bơi mới dám kể ra thôi nhế.

Lão kể chân thực thì mụ Fly nói ngắn gọn thôi. Lão kể y như mụ nói, mọi người nói đéo hiểu gì.

Thôi. Kệ mẹ bọn khó tính hơi tý lại khóc nhè. Lão cứ làm theo cách của lão.

Quan tâm đéo bọn thỉnh thoảng cứ tự cấu vào đùi non để test xem mình có bị ngủ mơ không nhở?


 Lão Bựa (2782)

Uh. lão đi tọa đây.

Xỉn mẹ gòi. Không hiểu sao dạo này uống chóng xỉn thế.

Nhưng không phát ngôn bậy bạ là vẫn ổn phải không?

BB lũ bựa. See you in another world, pls.


 Anh Gia (2783)

Thằng thợ rèn,chim dị tật mí bọn đéo vì dân đâu? Ra giữ trật tự cho LÃO BỰA múa.
DKM,LÃO mà dỗi thì đóng mẹ quán cho nhanh!

KHÀ KHÀ!!!


 Lão Bựa (2784)

Ui, ui. Đang định đi tọa lại thấy abh Già EY. Mấy hôm nay đi đâu thế? En Ngác bắt mất hồn hử?

Dừ mà vẫn còn hư nhế.


 Lão Bựa (2785)

Thôi lão xỉn mẹ gòi. Không đú với các cô được.
BB.


 Anh Gia (2786)

Đèn sân khấu vưỡn sáng,LÃO múa tiếp đê cho tỉnh rượu!
A vẫn hóng....KHÀ KHÀ!


 DragonFly (2787)

Não Bựa đang kể thì bì cắn vào lưỡi hả? Ngủ đi cho lành, lèm bèm nhiều quá. Nhọc! Hệ Hệ

Tặng cho bản này nghe trước khi ngủ nè. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/K57QVySEivU]


 Anh Gia (2788)

ỪA THÔI! THA CHO LÃO,,,CHÚC LÃO NGÁO NGON!,,,KHÀ KHÀ!

Nhân lúc sân khấu đổi màn,A bi bô cái nhẻ...

Dạo đó hè năm 76,lũ trẻ bọn A ở Cầu đất(PHỒNG),phải nói nà tập hợp mọi trò ma quái,dị dạng nhất của trẻ thời thiên đàng.Nơi đó lúc bấy giờ vẫn còn rất nhiều gia đình Hoa kiều cùng sinh sống...


 DragonFly (2789)

Anh Gia said...
-----
Come on, babe. Anh khoái chuyện Fồng, nhứt là chiện mấy bạn ba-tàu. Hệ Hệ


 Anh Gia (2790)

Họ,những gia đình người Hoa thường tập trung vào một khu nhỏ khoảng 5,6 hộ,hàng ngày phụ nữ hoặc người già thì làm dưa,bánh,cala thầu etc,nhất là món táo hay khế dầm của họ thì vô đối.Bọn đàn ông thì làm đủ thứ nghề như: Kéo xe ba gác,máy ép nhựa,buôn bán.v.v.
Chiều chiều,từ khu vực đó mùi xào nấu, giọng quan thoạitiếng nỉ hảo tỉu nhà ma,,,sôi nổi rộn ràng góc sân đó.Cuộc sống thật thanh bình(ngõ đó cũng là ngõ THANH BÌNH)


 DragonFly (2791)

This comment has been removed by the author.

 Anh Gia (2792)

A dài dòng một chút vì câu chuyện A sắp kể ra đây, liên quan đến những người bạn Hoa đã từng là hàng xóm.

Dạo đó A rất thân với thằng Khểnh con chú Xường.Thằng Khểnh da trắng như trứng gà bóc,mày mắt đen xanh như mực tàu, đặc biệt thằng này dị tướng đầu dài như trái dưa. Chú Xường hay vuốt trái dưa đó khi uống rượu và khề khà: Nị à! Ngộ nà Ngộ có cái thèn nài nhờ âm binh nó... tỉu nà,nó không phải nà người pình thường đâu,hây za.


 DragonFly (2793)

Búa Tạ set cho Anh Già cái tem chữ đi em, cổ sinh hoạt lâu rồi, điềm đạm và vui vẻ mà sao em chậm trễ chiện này vậy ta? Hệ Hệ

 Anh Gia (2794)

Vì hai đứa cùng tuổi lại chơi thân với nhau nên A cũng rất tò mò,cái tò mò của trẻ con.
Một tối nọ,A sang nhà nó định rủ nó ra ngõ chơi đốt ống bơ đất đèn,gọi hai ba câu ko thấy Nó trả lời.A bèn dón dén đi vào khẽ đẩy cửa....


 thì Bựa Bựa (2795)

Chúc mừng Anh Già có tem salong.

Anh Già cũng cố gắng xuống dòng = 2 lần phím Enter <-' nhế.

Biết là các lão tuổi đã già và trình tin học như này thì bọn đồngniên, đồngngũ, đồnghương nó cũng phải nể phục lắm lắm,

nhưng bọn trẻ tintin như ta vẫn mong các lão chấm - phẩy - ngắt câu - cách đoạn cho nó bắt kịp thời đại.

Chúc các lão sức khoẻ và sức khoẻ.

Các lão còn khoẻ thì ta còn được hóng chuyện thiên đàng.


 Anh Gia (2796)

Một luồng khí lạnh thổi thốc vào mặt,A rùng mình sởn gai ốc,miệng há hốc cứng đơ quai hàm.Trong ánh đèn dầu mờ ảo,thằng Khềnh đích thị là một người con gái ngồi xếp bằng trên giường,tóc xõa che hết mặt.Còn chú Xường quay lưng về phía A tay cầm dải vải trắng,miệng ngậm bó hương thân hình chỉ có từ bụng trở lên,bên dưới ảo ảnh.Lúc đó A đứng trân trân ,mùi nhang trầm ngào ngạt,khói nhang mờ phủ,có tiếng ngân nga réo rắt như kim châm vào nhĩ,rất khó chịu...

 thì Bựa Bựa (2797)

@ Anh Già: Sau dấu chấm (.) và dấu phẩy (,) thì phải "cách" ra một cái.

Tức là có một khoảng trắng giống như khoảng cách giữa 2 từ trong đoạn cồng của anh ý.

Viết hoa sau dấu chấm là đúng rồi, nhưng trước đó cần nhất nút space (cái phím dài nhất nằm ở hàng dưới cùng trên bàn phím ấy)


 DragonFly (2798)

Anh Già bị táo bón à? Lâu thế, soạn ngoài word rồi cóp pết cho nhanh. Hệ Hệ

 Anh Gia (2799)

A sững người quãng thời gian cũng tàn cây nhang.

Tiếng thằng Khềnh: Mài vào đi,đứng đó làm gì?

A như sực tỉnh,chạy nhào ra ngoài mồ hôi vã ra như tắm.Ra đến đầu ngõ A ngồi bệt xuống vỉa hè hai tay tát bôm bốp vào mặt,không hiểu mình mơ hay tỉnh...


Chuyện như vậy A là người vô tình chứng kiến đã hằn vào ký ức tuổi thơ một sự hoài nghi về một điều thần bí nào đó không thể giải thích!

Sau đó cuối năm 77,phong trào bài KHỰA xảy ra.A chia tay với người Bạn kì lạ,gia đình chú Xường về nước.
Tháng 6 năm 78 mùa hè nắng cháy cành dâu da cuối hẻm,A bê chậu cá chọi ngồi giữa trưa nắng,không gian hết sức yên tĩnh(vì là giờ ngủ trua)chỉ có lũ ve là ồn ào ra rả...Một cơn gió nhẹ làm lác đác mấy chiếc lá dâu da vàng chao....Các BỤA ạ,A không tin vào mắt mình khi thấy một bóng đen in lên bức tường trước mặt từ từ di chuyển vào trong nhà thằng bạn người HOA đó rồi mất.Ngoài sân vẫn ko một bóng người....

Câu chuyện trên hoàn toàn là sự thật! Cho đến nay A vẫn chưa thể giải thích đc?


THÀNH BÚA TẠ!


 Anh Gia (2800)

HEHE...THÌ BỰA...A CHUỒN.
GÕ NHỌC NHỌC NÀ!
CHẮP NỐI HỒI ỨC CŨNG MỆT PHẾT!
KHÀ KHÀ!
PREVIOUS POST