Five year book (Ngũ niên sách) :P4



Five year book (Ngũ niên sách)

Sweet Hoy

Ngũ niên sách Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Trung Tướng chínhthức mở bán sách Bựa Ngũ Niên aka Ngũ Niên Sách printed book, là vănsách chọnlọc những tinhtúy Quán Bựa năm năm 2008-2013. Như đã thảoluận nhiều tháng qua, Ngũ Niên Sách pháthành giớihạn, chỉ 300 bản, cho những văncông thựcsự mưucầu thưởngthức Bựa như một thói quen hàng ngày. Ngũ Niên Sách sẽ in trên giấy (...)

4902 Comments (Page 4/25):

 Gà Chíp (601)

[si=6]Quê Zì bữa nay đen, dm dắng năm ngựa què, hôm nay 1 aeql bị chém đéo biết sống chết thế nào, ngoài ra 1 loạt aeql ăn tí trà thuốc giao thông cũng bị xích, xui


 Ngẩu Pín (602)

tôi thì thấy bọn Ucraina bần nông, mò vào dinh tổng thống rú lên xa xỉ dcm, rồi nói dân còn nghèo, thàng này chơi sang quá hehe.
dcm bần nông U tưởng khá hóa ra chả khác đéo gì lừa hehe.


 Lão Bựa (603)

@Pín : ĐKM bọn U còn đang truy bắt TT kìa . Màn kịch đang hay . Bọn bần nông U dù sao vẫn hơn bọn bần nông V ngàn boong . He he .

 Ngơ Ngác (604)

Mua kẹo mút được hem cụ Vữa?

 Ngẩu Pín (605)

thôi kệ mẹ bọn U đó, anh Mèo kể chiện móc túi đê hehe

 Lão Bựa (606)

ĐKMNC . Hóng quán thì cả đống mà đéo có con nào cồng phát cho nó xôm chút . Tuyền những con khi xung phong lại cứ ngồi xuống buộc giây giày là thế đéo ?
Thôi , lão out . ĐKM cacc phát thay lời tạm biệt .


 Ngơ Ngác (607)

Cuôn Pín chởi bần nông vụ này em thấy không nuột, cứ khúc mắc sao đó, mà em đéo thể nào diễn tả được là khúc mắc chỗ nào. Không quen bàn chính sự nên vốn từ mảng này hơi thiếu, địt cuôn mẹ đen.

 Lão Bựa (608)

Cô Ngác kể chuyện của cô đi cho vui nầu .

 Lucky (609)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (610)

Địt mẹ con Bín ọ ọe gì đó đánh nhao ko mài?

 Toi_vua (611)

Bín!

Khổ con tổng thống Yakuno chạy vội không kịp thủ tiêu giấy tờ. Trong dinh có chứng từ nhiều tỷ tiền công chi tiêu thông qua các công ty, nhà băng do người thân của y kiểm soát.

Vậy thôi.

Chả có gì là to tát với Lừa phải ko? Lừa mà ko chia chác giữa AEQL với nhau mới là lạ.

Thôi kệ thây U. Cô Mèo mỡ gà đồi đâu ra kể chiện bỉ vỏ tiếp đê!


 Meo hoang (612)

Đây rồi tôi về đây rồi .hihi thành mấy anh Tôi vua...Pin , Ngoc hành Lão BỰA đã bớt time vang ngoc nghe tôi nhảm...từ từ tôi hốc bát cơm rồi hầu AEQL. Thôi tôi vỉa chước 1 tý cho phải phép...
Tiếp...làm sao để ông jam đốc biết ae có ăn bớt tiền ăn căp hay ko ???hêhhe quá đơn jan đcm bất cứ 1 vụ nào mà ăn đc to to 1 chút y như rằng bần nông sẽ trình Cam mà trình cam có nghĩa là sẽ đến tai a jam đốc...còn 3 vụ ăn chặn lìu tìu thì đéo tính...quan trọng hơn nữa là mỗi vụ hình sự xuống tìm giám đốc cty cung đồng nghĩa vs việc cty phải chi 1 khoản khá nặng và ngoài các khoản hui chết...và nếu đéo có thì a lê hấp 30 phút sau sẽ có 1vu anh e jang hồ cỏ vào công an phường ngồi và chuẩn bị quần áo đi quận...đấy có mỗi vậy thôi mà chả anh đéo nào dám jan lận tiền đi chợ đc trong ngày. Cà đương nhiên mọi chuyện anh jams đốc phải đc biết chước chứ nếu để cam biết chước thì đcm làm sao còn huynh đệ. đoạn này cacc cố đọc kỹ chút sẽ hiểu kiểu luật bất thành văn này đcm bất thành văn nhưng cực kỳ hà khắc nha...


 Glory King (613)

@Lắc Ky:

Ngu thì vặn loa bé lại giùm đi em. Đã ngu mà cái đéo gì cũng chĩa vầu là sao?

Chị nghĩ em nên quay lại chuyên môn của em: phi công trực thăng.


 Toi_vua (614)

Viva cô Lói. Trên kia có Coi mặt đoán tâm hồn đúng chiên môn cô. Xin cô cho ý kiến.

 Lucky (615)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (616)

Nãi ngồi tám chuyện linh tinh mới má chồng, bà bảo vửa đi xem quẻ về, thầy phán số em nằm trong cung tuyệt tự, trong vài tháng tới sẽ có bé bi ráng mà gìn giữ, nếu tèo là nín đẻ nuôn, hãi hãi là.

 Glory King (617)

Làm lon bia không Tôi Vua nàng hỡi?

Tôi Vua nàng hỡi kể chiện địt đi.

давайте пиво


 Glory King (618)

A Ngác mái hoi đã giá lâm. Con Bín sao còn ko mao quỳ mẹ mài xuống đcm?

 Lucky (619)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (620)

Súc vật đi chơi chùa Hương:

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/L6citQa4PR6kuP9vPSuL/Image/2014/02/ChuaHuong242-94937.jpg]



 Glory King (621)

Viva các vàng son Ukraine:

[img=http://images.sudouest.fr/images/2013/12/01/parallelement-les-femen-ont-mene-des-actions-similaires_1489706_800x400.jpg]

[img=http://static1.demotix.com/sites/default/files/imagecache/a_scale_large/3300-8/photos/1385896566-femen-activists-urinate-on-the-photo-of-ukrainian-president-in-paris_3389898.jpg]


 Glory King (622)

Mẹ con Bín hôn em Cúc Phương phàm phu quá đi, chị chê đm con Bín:

[img=http://i.imgur.com/8B4CQ.gif]


 Glory King (623)

Zưng sao đó cỏn vét em C.P như nài, chị thấy cũng đặng:

[img=http://d24w6bsrhbeh9d.cloudfront.net/photo/ab5xBE8_460sa.gif]


 Lucky (624)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (625)

Chúc em Lắc Ky ra đi bình an, nhẹ phao câu và bớt hãm đi nha em.

Thích thì vẫn dùng ních khác (clone) cũng được, tuyên bố làm đéo gì hé hé hé như tuồng chèo chết cười.


 Ngẩu Pín (626)

tả em yêu đừng đi, có anh đến đây hahaha

 Glory King (627)

Câu hạ quyết tâm "... đổi lại pass Lừa lếu còn bam quán" của em Ky khác đéo gì con bần nông nào đó từng tuyên bố dõng dạc "tặng hết gia sản" lếu cỏn nói sai trên quán Bựa cách đây ít lâu nhỉ.

Hố hố hố

[img=http://thegboatdotnet.files.wordpress.com/2012/09/8p10n.gif?w=479]

[img=http://thegboatdotnet.files.wordpress.com/2012/09/8p10n.gif?w=479]

[img=http://thegboatdotnet.files.wordpress.com/2012/09/8p10n.gif?w=479]


 Tùng Lốp (628)

[si="6"][co="#336600"] Nhìn cái ảnh con Lói bốt bần nông đi chùa Hương, tôi lại thấy ghét . Dcm . Lễ lạt đéo gì bọn đấy . phải nói là đi chơi thì đúng hơn .nói thẳng ra chùa Hương nếu đéo có cái đoạn suối hay sông thì chả có cái đéo.hay là hay ở chỗ phải đi đò. hồi 2009 vẫn ở Lừa tôi cũng đi.tôi thích mỗi cái được đi đò, còn lại chả thấy đéo gì hay.

[/co][/si]


 Glory King (629)

[img=http://www.uphinhnhanh.com/images/7530b95d9bcbaa3bee096a60.gif]

 Ngẩu Pín (630)

Ngác em lo đéo đẻ đc anh về anh đóng cho dcm chửa phình ngai.

 Ngẩu Pín (631)

dcm lần sao bị móc túi dcm cứ vào phương khai mất iphone cho anh lính đền vỡ mỗm nhẻ hehe, phân hóa nội bộ bọn móc túi dcm

 CủChuốiTây (632)

Cô nào chuyển xèng cho ChuốiTây, mà chưa thấy tên trong danh sách của anh Búa Tạ, vui lòng cồng phơm lại mau mau nha.

Vẫn còn 1 hay 2 cô gì đó.

Zì hay mụ Sweet Hóy có thể chỉ đạo cho bộ đội lập cái danh sách con nầu đã Order được không? Chưa biết đã đủ số sách chưa? Văn công xuống xèng full chưa?

Thành thành


 Maria (633)


Cô Lốp nói chuyện mắc cười nhẻ.

Bỏn đi cầu lợi vinh cầu danh cầu lộc cầu duyên cầu tự cầu abcxyz, bỏn kếthợp đi vãn cảnh thì có ảnhhưởng cái chi chi đâu mà cô ghét bỏn hử cô.

Ừ thì côngnhận bỏn có chen lấn xô đẩy, nhiều khi còn trutréo méogiật chưởi nhau trước bànthờ Phật vì chen chỗ để mâm cúng. Ừ thì bỏn sẽ xả chút rác, nhưng có chỗ nào bỏn không xả rác chứ hehe.

Nhưng bỏn cũng tiêudùng cực nhiều cho vàng hương hoa quả bánh kẹo xôi giò. Chẳng phải nguồn thu nhớn cho nhân dân khi mùa lễ hội về sao.

Hìnhnhư bỏn còn có trò rút quẻ nhẻ, cô nào rành giảng chút đi, tôi chả hiểu cái quẻ ái nó có cái gì có vẻ bỏn tin sái cổ.


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 CủChuốiTây (634)

ChuốiTây sẽ thông bấu thêm 1 -2 lần nữa từ giờ cho đến khi Zì chốt danh sách.

Sau đó, cô nầu không có danh sánh thì Chuối sẽ tìm cách refund nha.


 Toi_vua (635)

Viva tiếng Nga cô Lói. Câu chào của cô với cô Bín tiếng Nga sẽ là thế nầy: Ебь твою мать!

Cô có hình gái U bựa thật. Mịa khổng giáo ko chúng ta đã có Ngác chua bất hủ như gái U.


 Toi_vua (636)

Mịa cô Lốp. Cô làm ta tự dưng quan tâm tới Rệp. Bây giờ muốn làm Sultan 4 vợ điếu muốn làm vua nữa.

Phải công nhận gái rệp đẹp. Mà nó lại chỉ dành riêng cho mình ko thằng nầu được dòm ngó quá tốt nhỉ.


 Ngẩu Pín (637)

vừa troll phát voz :

bọn bác sĩ, thế là ngu, tao chê, vì chúng nhầm lẫn hết cả, việc của chúng không phải cứu người, nhầm lẫn cuả vấn đề là thế.

Việc đúng của chúng, các thím óc đất ạ, là giết người...

Thử nghĩ mà xem, đất nước này 90 triệu dân, tuyền hổ baó cáo chồn diệu chè bét be ngu xuẩn, cần có 1 đội blu trắng ở viện, hễ có thàng nào vào, là giết ngay và luôn, tiêm cho nó 1 mũi đéo gì, để nó chết cmn đi, sau đó cắt nội tạng xuất khẩu, xác ngiền ra làm phân, đéo quan tài đéo tò te tí gì hết.

Mỗi ngày, cứ thàng bệnh nhân nào vào, thấy thu nhập dưới 5 củ / morth là giết cmn luôn, đéo nói câu thứ 2, thế là dân vãn dần, đỡ tốn thuốc nhập ngoại, thu đc ngoại tệ từ nội tạng. và tích kiệm tài nguyên.

thế là đất nước này tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc.
đéo nghe lời tao thì ăn cứt.


 Meo hoang (638)

Tiếp nhẻ...Đúng là luật jang hồ nhìn vào thì thấy rất lỏng lẻo nhưng lại vô cùng chặt chẽ và hà khắc phỏng cacc. Tuy nhiên lại rất tình nghĩa. Nếu chẳng may nổ 1 vụ mà jam đốc bằng mọi cách ko thể cứu đc nhân viên của mình thì đương nhiên phải có 1 anh nộp mạng cho Cam khoảng mười mấy tháng HỎA lò nhưng trong suốt thời jan ngồi HL thì ở nhà con nv đó vẫn đc cty chia lương hàng ngày để vợ con ở nhà sống dặt dẹo cũng tàm tạm đủ, ngoài ra vẫn đc ae thăm nuôi đều cho đến tận lúc ra khỏi HL về lại cty tiếp tục công tác ...còn cắt còm...phần 2 là các thủ đoạn và kỹ năng làm thế nào mà biến ví ở túi bần nông bay vao tay mình trong khi bần nông vẫn 2 tay ôm chặt 2 miệng túi tmt ...hehe.

 Tùng Lốp (639)

[si="6"][co="#336600"] @ Mụ Ria : uh thì tất nhiên có kích thích tiêu dùng cũng tốt , bần nông ở đó chả có ruộng nhiều hay cái gì khác để làm , chỉ trông chờ mấy tháng lễ thôi .

Nhưng , mụ chắc chưa đi chưa biết . thành tâm Ko hay tôi chưa biết nhưng hàng thịt thú rừng la liệt tren đường lên chùa, rồi xem bói, khấn thuê trá hình, móc túi,chen lấn xô đẩy,chửi nhau, giết thú rừng trước Thanh thiên bạch nhật .vui rất .

Tôi ghét là ghét cái đó, ai đi cũng bảo đi chùa cho tâm thanh thản, cầu may đầu năm , mà cái tâm tham ăn, sát sinh,ác khẩu thì có ích gì . thế nên tôi nói là bảo đi chơi thì OK.

[/co][/si]


 Toi_vua (640)

Ria iu! Con Bín nó phản bội em rùi. Ta đây Sultan mới cứng chinh nguyên. Em về nâng bi chởi lừa với ta nhé.

 Enterprise (641)

Cô Ngác có kế-hoạch sinh bébi thì hạn-chế làm móng, uốn tóc, nhuộm tóc, tiếp-xúc hóa-chất các cái nha. Kiêng luôn càng tốt. Anh thấy da tay cô hơi khô, không tốt đâu.

 Phonghip (642)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/image_zps24fef9f3.jpg]
Mời cacc
Đcm mời gà bay
Anh pín mặt lồn
Con lói chuột
Địt mẹ con lói chuột
Có sắp xếp được nửa chái núc cho anh không mày??


 Ngơ Ngác (643)

Chị Lói đi học ngành y thực thi ý nguyện nhà cô Pín nào, thu nhập dưới 5tr là bệnh đéo nào cũng kê thuốc chuột, tmt.
Mà đéo hiểu sao vào viện tuyền gặp dân nghèo, nhẽ bọn giàu đéo bao giờ đổ bệnh nhẻ.


 Glory King (644)

Con Híp mua ngai bình La Vie đi, thay vì uống mấy nhãn nước củ lồn đó nha đcm

 Ngẩu Pín (645)

lại chiện chùa Hương địt cụ chúng nó hehe.
Chùa thì toàn chùa giả, sư giả, đái ỉa vung vít, rác rưởi khắp nơi, thú treo lủng lẳng, ông chó nó treo nó đập nó phẫu thuật thế lồn nào mà lại thành ông cầy hương mõm dài thế mới tài hehe

[img=http://l.f32.img.vnexpress.net/2013/02/16/thi-dv-ch-508752-1369378032_500x0.jpg]

mời gúc công nghệ phẩu thuật ông chó hóa cầy hương, tiết lộ, 1 con bác sĩ phẩu thuật lừng danh đã phải về đây học kinh nghiệm dcm.


 Phonghip (646)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/957c356d2ccd0c2d7c9dea8312311466_zpsa0e4545b.jpg]
Đây vừa gà vừa vịt
Ăn như ăn lồn
Gòng đấy


 Ngơ Ngác (647)

Thành cụ Roai, da em đúng nà bị khô thật, trên em thời tiết lành lạnh đâm lười uống nước. Kì này em hơi phát tướng sợ bầu bì xong nhẽ đéo đi nổi mà phải lăn thế nên hôm nay em đã đăng ký đi tập chym (gym), không biết mấy cái máy tập rung lắc tung bườm có ảnh hưởng gì tới cơ quan sinh đẻ không nhẻ?

 Ngơ Ngác (648)

Chị Lói không được bắt nạt thím Ky nhé, để thím thỉm bi bô em nghe xem nào.

 Phonghip (649)

Mời jade!!

 ironcrossfreedom (650)

Tùng Lốp said... (639)
Anh Tùng Statham,
Đừng ghét, thực ra Chùa chỉ là tên, lõi của nó là Đền, Miếu. Nếu hiểu như vậy, anh sẽ thấy bình thường.


 Toi_vua (651)

Ồ Ngác iu hóa ra thành niên rùi hở. Làm vợ Sultan hôn?

 Phonghip (652)

This comment has been removed by the author.

 Ngơ Ngác (653)

Địt cuôn mẹ nhiền quả ảnh đi Chùa Hương là nổi gai ốc, em thì cứ chỗ nào đông bần nông là né mẹ ra, chen chúc xô đẩy phải bọn BKC mùi hôi nách xộc lên tận óc chịu đéo nổi nhiệt.


 Ngơ Ngác (654)

Dạ em chưa thành niên cụ Vữa ơi, nhưng mà mất chinh gòy, được hem?

 Tùng Lốp (655)

[si="6"][co="#336600"] Mụ Tôi Vua giống tôi thế . tôi thích gái Rệp rất . tôi được giao cấu mỗi 1 lần . mấy êm rệp êm nào cũng Mông to , đùi tròn , dâm đãng . Ko biết mụ già hói có chiều nổi các êm ko? à mà mụ muốn lấy các ẻm phải cắt bao quy đầu đó nha. Ko biết mụ cắt chưa.
Tặng mụ mấy tấm ảnh của mấy em Rệp trong fb của tôi , đặng tối nay cho mụ quay tay he he


[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/250570_164134350317591_2589912_n.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/251010_164134373650922_7605757_n.jpg]


[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-ash2/t31/258599_164139043650455_3821144_o.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/375024_473665696037147_1657469977_n.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/1239875_10151806929724484_502828808_n.jpg]


[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1377519_10151694334017844_1864347416_n.jpg]

[/co][/si]


 Meo hoang (656)

Tiếp...1 tổ công ác thường gồm 4 đồng chí đc coi là hoàn hảo đi chợ... 2 con đàn ông mặt mày nhàu nát người ngợm rồng phượng xanh lét vùa là vn tác nghiệp vừa là tay đao cận chiến luôn tại chỗ , nữa là 1 vàng son mặt cũng nhàu nát nhưng kỹ năng 2 ngón siêu hạng kiểu như chỉ cần đi lướt qua mình ko quá 5s cũng coi như ví của mình đã nằm gọn trong tay cô ta , cuối cùng là 1 thợ 2 ngón nhưng lại có khuôn mặt cực kỳ tử tế kiểu bần nông luôn đóng vai xe ôm chèo kéo khách để đồng bọn tác nghiệp và khi vừa tác nghiệp xong thì chính anh xe ôm giả cầy này sẽ chở đồng bọn tẩu thoát trong jay lát . Ngoài ra còn 1 đội vệ tinh là các bà bán nước ngồi rải rác xung quanh chính là kho cất giấu đồ vừa đá đc ngay tại chỗ mà ko ai có thể ngờ đc mấy bà bán nc hiền lành kia khi lật túi hoặc làn của các bà là vô số ví, jay tờ của bần nông chước khi đc chuyển đi sẽ qua tay các bà ja đó hehe. Vậy nhắc cacc nếu ko may bị mất cắp ở bến tầu bến xe mà muốn tìm lại jay tờ thì cứ gặp các bà hàng nước ngồi quanh điểm vừa xảy ra vụ việc nhé . Đừng có thấy mấy bà ja mà coi thường bỏ qua..hêhhe cát còm [img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQV15Worx0CyilzdTAxA-n8NmJP-j8aSOvarPmEszn3-EDn57am]

 Ngơ Ngác (657)

"Họ giết người để cơ cấu lại xã hội" trích từ phiêm anh Hiếp bốt.
Để cơ cấu lại lừa nhẽ phải giết 80 trẹo con nhẻ.


 Phonghip (658)

Địt mẹ con ngáo đá
Vừa bốt xong
Tươp tướp
Đcm có cái loại như cái ngáo đá vừa xem không
????
Cơ cái lồn
Cấu cái lồn
Đcm
Sanh con đẻ cái
Đã đéo cho ăn
Còn coi như của nợ
Đcm
Ác đéo chịu!!


 Ngẩu Pín (659)

dcm anh Mèo kể chiện móc túi thánh quá đi hehe

 Toi_sultan (660)

Xong,Cô Lốp, Ta đã cắt xong! Từ nay ta Sultan sẽ 4 vợ Ha ha ha!!!

 Maria (661)


Hố hố, nhiêukhê thế nữa à. Tôi tưởng đi chùa tâm thanhthản chỉ ăn rau sắng cho ngọt dạ thôi chớ hehe

Ai biết đâu còn vụ thịt cầy hương.

Chứngtỏ mùa nài bỏn mần ăn phátđạt nhẻ.

Đi Chùa còn được ăn thịt chó nữa thì còn gì bằng hé hé. Bảo sao bỏn tấpnập dậpdìu đi đông vãi chạn.

Các cô mà yêu dântộc ý, phải hoà vào đợt nài chứ, nét đẹp vănhoá đậmđà bảnsắc dântộc Rồng Tiên.

Chớ các cô cũng ra rả chưởi thế, hoá ra nhời vàng ý ngọc xỏxiên bọn "BÚ CẶC TÂY" chổng đít vầu xứ Rồng Tiên của các cô, cũng đồngnghĩa các cô "TỰ TAY BÓP DÁI" à?

Hố hố hài quá thật hài vãi chạn.


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Ngơ Ngác (662)

Từ trong tiềm thức Lừa, cứ nhà giầu là tư bản, là thối nát, là ăn chận ăn bớt đéo nói nhiều. Bảo đem hết bọn giầu ra bắn đòm nhẽ lừa sẽ nhảy cẫng lên sung sướng thích thú, mày nguôn hơn bố, mày phải chết, của cải của mày sẽ phải đem đi làm từ thiện. Dưng nếu nói gom bần nông dép tổ ong răng rẩu lại bắn đòm bỏn sẽ bỉ bôi rằng máu lạnh, ác nhơn, cầm thú.
Thật ngộ nghĩnh và đáng yêu thay cho một dân tộc bị nguyền rủa.


 Ngẩu Pín (663)

Mari em yêu cho ta hôn nhẹ lên môi em

 Ngơ Ngác (664)

Chị vửa xem vửa cồng nha cuôn Hiếp, gặp câu nào hay chị phải bi bô ngay không quên, hỗn chị vả tan zái.

 Maria (665)


Mụ Tỏi đương hỏi cưới em kìa Bín nghé.

Nhưng em sẽ say no với mụ mủ, thân mụ mủ có dát vàng em cũng cóc thèm hé hé

Em cứ yêu anh thân lấm của em nhẻ, hehe


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Meo hoang (666)

Tiếp... khi xe vừa vào bến khách ào xuống từ trên xe thì lập tức tổ công tác tiếp cận và tác nghiệp. Vàng son cầm nón trên tay sấn về phia bần nông nào mà họ cho là có thể xơi đc ,chiếc nón trên tay chính là đạo cụ cực kỳ quan trọng để che mắt bần nông và tay kia của vàng son đã kịp lướt qua túi và lôi ra cái ví hơac cái đt của bần nông...thực ra đây là 1 nghiệp vụ mà bằng ngôn ngữ tôi ko thể kể đc vàng son làm kiểu j mà lấy đc nhanh đến vậy khoảng 10s là xong , ngay lập tức ví hay đt đc chuyển cho 1 đồng đội xăm trổ đứng ngay sau lưng . Đúng lúc đó bần nông biết bị mất ví bắt đầu hô hét lên và túm ngay tay vàng son đòi lại tài sản...hêhhe vàng son cười nhạt và cho mày khám , khám thoải mái đéo có j trên người nhưng khám xong mà đéo thấy thì xin lỗi mần nông hãy coi chừng nhé...hehe hoạt cảnh 2 : bần nông vừa xuống xe đang ngáo ngơ thì có ngay 1 a xe ôm mặt mũi rất tử tế cứ sấn vào nám tay lôi kéo mời đi xe , đưng nhiên bần nông sẽ phải quay ra đối đáp vs a xe ôm và chính lúc đó anh đã bị thịt cũng ko quá 10s tmt...cắt còm

 Ngơ Ngác (667)

Cuôn mụ Ria ní nuận chán đéo tả, chuyện đi Chùa Hương và chuyện bú cặc tây nó đéo liên quan liên đới liên hệ gì mới nhau hết. Mụ nói dạng dạng như chởi thằng thợ điện không biết sửa ống nước vại đó. Thôi thôi tôi zí bòi vầu chưởi mụ nữa, tôi coi phiêm cuôn Hiếp bốt.

 ironcrossfreedom (668)

ironcrossfreedom said... (650)
Anh Tùng Statham,
Phật Giáo Thật và các tín đồ chỉ còn tồn tại công khai ở các khu vực thuộc Đế Chế Myanmar cổ xưa (Phật Giáo Nguyên Thuỷ) và Dhramshala Ấn Độ (khu vực người Tây Tạng lưu vong) và Tây Tạng Trung Hoa (nhưng rất khó khăn).


 Toi_sultan (669)

[si="6"][co="#FF00FF"]Ria yêu! Hãy tỉnh táo lại nào. Con Bín không thể tằng tịu với em được đâu. Trâu nghé nhà nó đầy đàn luật lệ đâu có cho phép. Ta đây Sultan mới cứng côta 4 suất còn đủ cả. Đôi phải hành động theo lý trí. Hơn nữa nó đã công khai phản bội lại em rùi. Tỉnh lại đi.[/co][/si]


 Maria (670)


Hố hố mụ Tỏi trầntục không biết thế nầu là yêu trong tâmtưởng à.

Đã yêu trong tâmtưởng, thì Bín có côngkhai tằngtịu 1 em hay 20 em với tôi cũng chỉ như không hehe tmt.

Mụ tham như mõ muốn những 4 bà dưới một mái nhà, chúng mổ nhao toè mỏ cấm kêu nhớ chửa?

Tham thì thâm hố hố

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Meo hoang (671)

Tiếp...Đọc đến đây chắc cacc đã hiểu tại sao mình bị mất và mất vào thời điểm nào rồi nhé. Tóm lại bằng các thủ đoạn của mình tổ công tác luôn tạo ra các va chạm rất vô tình vs con mồi mà con mồi ko hề ngờ chính jay phút đó họ đã bị jang hồ tác nghiêp . Nếu bt 1 người đang đứng yên 1 chỗ ko cho ai đung chạm vào mình thì tôi bảo đảm có tài thánh cũng ko thể ai làm j nổi vậy xin cacc chú ý thủ đoạn này nhé . Hầu như đa phần các vụ móc túi ở bén xe bus thường tài sản rất nhỏ và ko ai muốn đi trình báo , trừ khi vô tình có vụ mất tài sản khá lớn thì ae jang hồ lập tức mang về và báo ngay jam đốc lúc đó jam đốc sẽ quyết đinh lấy hay nhấc đt lên gọi cho chú hình sự và bàn jao ngay tài sản đó.Tất nhiên nạn nhân sẽ vào đồn công an trình báo và Cam sẽ làm trò vài tiếng đồng hồ xong sẽ trả lại người bị hại tùy theo độ rắn hay mềm của nạn nhân và nạn nhân đương nhiên phải hậu tạ Cam hehe vậy là vòng tròn đc khép kín 1 cách an toàn và ko ầm ĩ phỏng. Cam chỉ ghét nhất nếu ae jang hồ ăn đc quả to mà ỉm đi để bần nông vào báo lúc đó Cam mới biết thì ae jang hô sẽ gặp rắc rối to...hehe cát còm

 Phonghip (672)

À.
Anh quên thông báo con lói chuột biết
Anh hiện nay chỉ thè lưỡi vào ngăn đá cho cứng như que hàn
Chứ chả làm được cái lồn gì cho mái thơm
Sắp xếp cho anh nửa chái núc nhe mày!
Đcm


 Meo hoang (673)

TIẾP ...Có 1 điều rất tàn nhẫn của jang hồ đó là toàn bộ jaays tờ cho dù quan trọng đến đâu vs nạn nhân cũng đều bị jang hô đem đốt hoặc cho trôi sông tuyệt nhiên họ ko bao jo ju lại vì quá nguy hiểm. Thường thì khi mất ví ai cũng mong tìm lại đc jay tờ chứ tiền ho chấp nhận mất nhưng trên thực tế ko bao jo tìm lại đc khi đã vào tay jang hồ. Nếu chỉ cần bạn có 1 chút hiểu biết thì bạn sẽ nhẹ nhàng tiếp cận các bà hàng nước và đưa ra 1 ja chuộc lại jay tờ hợp lý tôi cam đoan 100% bạn sẽ nhận lại đc jay tờ của mình sau 1,2h đồng hồ kể từ lúc mất từ tay mấy bà bán nc tmt. Hay hơn nữa là bạn có 1 chút quan hệ vs jang hô ở đây và bạn nhanh chóng nhờ vả thì bạn cũng nhận lại đủ jay tơ ko thiếu j còn tiền thi thôi ko nên hỏi nhé.hehe Ví dụ điển hình là vào năm 2008 thằng đệ người Nghệ an lái xe cho tôi và cty trong 1 lần đi đón người yêu là sinh viên , 2 đứa đi xe bus qua đúng điểm đó...cát còm

 minhhuong (674)

Hahahahah nhìn 2 cô em Ngác với Maria choảng nhau hoài mà chị đây hehe đéo hiểu gì sất [(o)][(o)], đọc thấy buồn cười quá


 Tuong Can (675)

ặc ặc, an hoàng trung tướng là cái thằng có cái blog gì mà mụ Cá khen nức nở ý hả? Tôi mắc lừa mụ Cá vào đọc xong rồi vừa chửi thề vừa đi ra vì éo hiểu gì . Còn bao h cô Lé nải chuối nén hương gọi Thánh Cô về nhớ báo tôi nhé, tôi góp tí đá cho vui :))

 Ngơ Ngác (676)

Sáng mai chị lại coi phiêm nhà cuôn Hiếp, chị sợ coi tiếp đêm chị đéo ngủ nổi.
Chị Điêu hông hiểu thì để em chởi cụ thể hơn nha. Cuôn mụ Ria nói không đi Chùa Hương nghĩa là ỉa đái vào văn hoá tông dật, thấy khôn hem? Khôn hết phần cuôn Pín nghé luôn. Mủ nói những con ỉa đái vào văn hoá tông dật (aka không đi Chùa Hương) mà chởi bọn bú cặc tây chẳng khác nào tự tay bóp zái, khôn lần 2 nữa thấy hem, khôn như này không nên chưởi, phí nhời.


 Meo hoang (677)

Ơ đcm đéo con nào nghe anh kể hả .đm mỏi hết cả tay mà chả đc lời động viên lồn nào , thôi a dí lồn thèm gõ nữa.LÔP lồn đâu bú nào.à vâng đm.[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1512555_1421433234758766_1475108935_n.jpg]

 Pep sti (678)

Hay Hương Điêu nhở.
Vớ vẩn lại thêm vài bần nông như anh bị khóa mõm vì vàng son tỉn nhau nhở.

Vàng son tỉn nhau hình như quán Bựa chưa kịp lường đến trong luật.

Bần nông chọc vàng son, treo mõm
Bần nông chọc bần nông, có thể bị treo mõm
Vàng son chỏi vàng son,.....???

Hê hê hê...Nhiều khi đọc chả hiểu các vs đang cãi nhau cái giề !

Mà kể ra em Ngác cũng giỏi phết, ko có tem VS thế mà từ Búa Tạ, dân quân, bộ đội, bần nông,... vớ vỉn là cả Zì cũng mặc định ẻm ý như có tem . Thánh quá đi chứ bộ

Ngác em nhỉ ?.


 Ngơ Ngác (679)

Thật em thích nghe chủ đề anh bốt lắm anh Kitty, cơ mà văn chương câu cú anh lủng củng quá, lại còn dài thườn thượt, chậc, thôi anh cứ bốt đi em sẽ đọc từ từ nhớ.

 Jade Ng (680)

Mời anh Phong, Jade uống Coke light thôi, không Chivas tối nay.

 ironcrossfreedom (681)

Meo hoang said... (677)
Anh Meo hoang,
Tôi vẫn hóng đây. À Vâng Không!


 pepsti (682)

Thử phát xem còn bị lock không nào !

 minhhuong (683)

Tem VS là cái tem đéo gì?? Cái hình con mụ thần kinh ưỡn ẹo ưỡn ẹo bên cạnh chữ VIP của chị á?

Tổ sư hồi xưa đã xin Trung Tướng hình con đại bàng kêu oang oác, Trung Tướng đã đích thân cho, rồi thế đéo nào lâu không vào nên bị thay mẹ lại thành con thần kinh ưỡn ẹo cạnh nick.

Nhìn phát ghét hehehehe.


 Tùng Lốp (684)

[si="6"][co="#336600"] tiếp đi anh Mèo ơi, tôi vẫn đang hóng đây. tôi đang làm đéo bú với anh được . he he

[/co][/si]


 Toi_sultan (685)

[si="6"][co="#FF00FF"]Thnk cô Mèo. Trước đây ta cũng lờ mờ phán đoán quan hệ khăng khít giữa bộ nội vụ và bộ chôm chỉa. Bữa nay cô hoàn toàn xác nhận cơ chế này.

Ria iêu. Nếu chỉ yêu Bín trong tâm tưởng thôi thì ta chả mấy bận tâm. Hãy làm vợ ta và tiếp tục hủ hóa với Bín trong tâm tưởng. Ta rất thoáng. Không ghen đâu.[/co][/si]


 minhhuong (686)

Trung Tướng trả lại em con đại bàng đê, đã xin gẫy lưỡi mới được, tự dưng bị mất ối giồi đất ôi
[:O.][:O.]


 Ngơ Ngác (687)

2 zú 1 chiêm là thành vs thôi mà anh Pẹp tí, em có đầy đủ à nha hé hé hé.
Chị Điêu nhẽ chị em mình phải cắt máo ăn thề thôi, em cũng ghét cái tem vs cực, em thích ông chiêm thôi năn nỉ mãi cuôn Zì không cho, cỏn nhét cái lò xo vầu mõm em, cay điếu chiệu.


 Maria (688)


Các cô có bị mắt lợn mắt quạ hay dở hơi ăn cám hấp không nhẻ.

Tôi tuyền nói chuyện Rồng. Thế gòi con Rồng con Tiên one by one nhảy cồ cồ lên hehe.

Loanhquanh bỏn chưởi còn ác hơn tôi.

Tôi hỏi các cô, đó không là hànhvi "Tự tay bóp dái" thì là gì?

Hay bỏn thì được nói, còn kẻ khác thì phải câm nhẻ, kể mà Quán có luật luẩn tôi theo liền hé hé

Còn thểloại nầu mồm nói ignore tôi mà cứ phải nhồi đến tên tôi vô còng thì kệ nó hehe, chết cười.

See, nói đằng mần nẻo là thế đới các cô.


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 Glory King (689)

Phóng sự của con Hoang về công nghiệp móc túi hay quá đcm hay quá. Con Bín nhiền mà học tập.

A Bắp Ngô yêu của chị đã giá đáo. Híp đao Bín đao còn ko mao quỳ xuống đcm chúng mài?



 Maria (690)


@ Hương Yêu

Đệnhất Vàng Son Bựa Quán bỏbê lâu nên có tí nhầm chăng.

Chị coi em có cãi nhau với cô nào trong đây baogiờ đâu.
Em tuyền thảoluận vui vui vậy mà hehe

Các cô ấy cứ nhạycảm quá, gió thổi phật phát cũng sợ méo mồm hehe


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Ngẩu Pín (691)

tôi vân hóng anh Mèo, vừa hầu con 1 tý.
Mari em yêu anh chỉ yêu 1 mình nàng, bọn râu ria tán nàng là anh ưng, vì chúng biết giá trị của em.


 Toi_sultan (692)

[si="6"][co="#FF00FF"]Cô Lốp đâu. Vào giải thích cho ta nghe. Vàng son Rệp đẹp như tiến thế kìa mà 4 ẻm có thể hòa thuận được tại sao Ngác với Ria lại thế nầy? Ta phải mần sâu đây?[/co][/si]


 minhhuong (693)

a ha cô Lói, có chuyện đéo gì mà cái Ky tự dưng xóa còm bỏ đi thế? Cô bắt nạt gì nó thế?

Về muộn xíu là vuột mẹ vở tuồng.
Kể cái nghe coi, cô Lói [:O.][:O.][:O.]


 minhhuong (694)

@Maria: ờ hé thế thì em cứ thảo luận vậy nhé, cũng hahaha vui

 Meo hoang (695)

Thôi đm đéo ai nghe thì a vẫn lải nhải 1 mình vậy kệ con mẹ. tiếp chuyện thằng lái xe...đm thằng đệ đi cùng e sv lơ ngơ thế đéo nào đi đúng vào tam jac quỷ chỗ đầu cầu Long biên vậy là sau 2 nốt nhạc đéo hiểu kiểu j mất mẹ cả tiền lẫn đt tmt. Rất may là con chợt nhớ ra ông chú có a ban cứt đang công tác ở đây , mà chính nó đã có 1 lần chở tôi vào thăm anh bạn cứt này bằng con xe Vitara của tôi đợt nó lấy bằng lái xe tôi cho nó lái về nghệ an thăm nhà nó và khoe luôn vì con đệ này ở với tôi từ năm 15tuoi . Con theo ô Pa ra nấu cơm cho đội dựng nhà sàn sau đó tôi thấy con ngoan và nhanh nhẹn ju mẹ lại trông vườn . ĐỦ 18t tôi cho đi học lái xe và chính hôm về Nghệ an nhà cỏn tiện đường nó chở tôi vào thăm anh bạn đang "nghỉ mát" ở Thanh hóa . tiếp...nghe đt của cỏn xong tôi cũng đéo chắc lắm có tìm lại đc ko nhưng cứ cho nó số của a bạn kia và nó gọi luôn sau 1 hồi bi bô thì a bạn tôi nhận ra là đã gặp nó chước kia...Tất nhiên đéo phải a bạn tôi tác nghiệp nhưng anh quen biết nhiều và sau 30ph con đệ của tôi nhận lại đc jay tờ và đt còn tiền thì thôi biếu ae uống nước. Giang hồ nó hay ở chỗ đó cacc ạ. Đéo biết thì thôi nhưng đã biết nhau mà jup đc là jup vô tư ngay đéo nói nhiều.Đm hôm đó con đệ của tôi đc bữa nổ với vàng son sv kia chắc là váng giời...cắt còm...

 Maria (696)


Mụ Tỏi Vua của 4 bà

Thành mụ, tôi không có mả mần đa thê mụ ạ.

Tôi mà hưởi thấy mùi chungchạ là tôi té đầu nước, sức đâu mà ngồi tranh mới cả giành thịphi lắm mụ ơi.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 CủChuốiTây (697)

Chuyện anh Meohoang kể cũng rất tao nhã, tôi đéo ngờ hết những trò í qua lá cải. dcm lá cải.



 minhhuong (698)

"Ta phải mần sâu đây?" - Cô Tôi Vua
-------------

Em đéo biết chúng nó làm dư nào. Dưng bọn Rệp bên Pháp nó bẩu em rằng:

Phải mần sâu á, phải rứt rứt giầu.[(o)] [(o)]

Chắc liên quan tới chuyện giầu lắm xiền mới chứng minh được là nuôi đủ ngừn ấy cô ngừn ấy con cái. Chứng minh được mới lấy được.


 Toi_sultan (699)

[si="6"][co="#FF00FF"]Hương ờ. Ta thích cái cách em ngồi õng ẹo quá. Là Ta thích cái tem còn trí tuệ của em thì Ta mê mẩn từ lâu rồi.[/co][/si]


 Glory King (700)

Bắp Ngô nàng hỡi mời lên Yahoo (Online), ta đang chờ.

 Anh Gia (701)

HÁ HÁ,chết cười với PÍN-NGHÉ.
Tả xung hữu đột wtt.

LÓI(689)PÍN tụt quần rồi!đéo về được đâu....dccnc.

KHÀ KHÀ


 Toi_sultan (702)

[si="6"][co="#FF00FF"]Hương ờ. Chiện nhỏ. Bitcon Ta đầy bóp đây. Ý iem thế nầu?[/co][/si]


 Maria (703)


Mụ Tỏi Zà Vua Của Bốn Bà

Mụ cho Gái ăn đường mần tôi nổi cả gai ốc hé hé

Ở cái quãng da nhăn đồimồi trán rộng nửa đầu răng gần hàm giả, chả có chiêu gì ngoài cho Gái ăn đường sao mụ?

Nghe mụ thổnthức mần tôi tí sặc café.


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Meo hoang (704)

Ngác 679...gớm Ngác e đcm chuyện thật nó vậy, mí lại a nói từ đầu dồi a nhớ ra j kể đó đương nhiên văn chương câu cú như cặc thôi e đọc tam đi.à vâng đm a bần nông bốc vác có phải cổ cồn đéo đao.hehee
Gớm đc cô Lói ban cho nhời khen nhẽ anh sướng 3 ngày đéo đùa hihi
Thôi a về đi ngủ đéo đú vs cacc nữa..huhu [img= https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1424553_1411561205745969
_700473603_n.jpg] Đcm lát nữa nếu còn hứng tôi kể hầu anh Pin chuyện "cướp bến " nhẽ ở đây mọi người nghe lạ , có a P bẻ vành rế biết các vụ tranh chấp cửu vạn bến xe phỏng anh ???


 Posseidon (705)

This comment has been removed by the author.

 CủChuốiTây (706)

Item Title:
Printed book order deposit
Package option: Leather hardcover book full option
Book register number:
Date:
Feb 24, 2014
Time:
23:12:14 GMT+07:00
Status:
Completed

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #0VG74217W34475041)

=============================

Văn công: RedArrow

Loại: full options 108 Tơn

số: 195

Mụ Sweet Hóy, phiền mụ nha. Thành rất.


 Posseidon (707)

[si="25"][co="#330000"]Các anh chị quán bựa giúp em với!Chả là em vừa bị CAM áo xanh tóm chiều nay!Nhẽ sự việc nó nhẹ nhàng thôi nếu em dúi xiền cho các anh ấy sớm ... Hix!Sự việc thế này,Em đang trên đường đi công chuyện thì bị thằng bạn gọi vìa đến cái ngã tư ĐQB(ở Phồng) Đèn đỏ nhưng em vẫn vô tư rẽ phải(vì từ trước giờ em vẫn đi như vậy) 2 anh CAM mặt non choẹt xích em lại thông báo em vừa vượt đèn đỏ,nhẽ em sai thật vì không biết cái biển "đèn đỏ được phép rẽ phải" nó gỡ ra từ lúc nào,2 anh CAM giữ giấy tờ em yêu cầu gặp anh sếp to hơn,nhẽ mọi chiện xong rồi nhưng thằng bạn em nó réo vì em nỡ nhốt nó ở nhà (nhà em thuê cách chỗ bị bắt nhõn 100m)em phi về nhà đưa chìa cho nó nhưng lúc phóng ra giải quyết thì hỡi ôi các anh đi mất rồi!Các anh ấy cầm giấy tờ của em đi luôn.Em còn chưa kịp hỏi các anh ấy ở đội nào,chỉ biết là không phải đội ở phường ĐQB ... Các anh chị nào đã từng gặp trường hợp này giúp em với!Em xin cạch đến già ... CACC nào ở Phồng hiến kế em vớiii[/co][/si]

 Toi_sultan (708)

Ơ Ria! Em tin Ta không nhưng đó là sự thực.

Ta thấy mình bao la chả khác ông Cụ hay Lê Ninh là mấy.

Một người yêu toàn bần cố nông, một người yêu toàn bộ nhân dân lao động trên thế giới.

Ta, trời sinh ra thế, Ta yêu tất cả vàng son trên đời.

Yêu tất cất cả vàng son trên đời là việc không thể nhưng bất cứ Sultan chân chính nào cũng phải tiến tới đích ngắm đó.


 Anh Gia (709)

Địt cụ con POS.

Mai ra gặp TT quận mà lấy giái tờ nhá....
p/s nhớ dúi xiền.đcmnc

KHÀ KHÀ"


 minhhuong (710)

@Cô Tôi-Vua:

Cô có muốn tri âm tri kỷ thì địt con mẹ chứ em là em nhận ngay.

Cô cho xiền, địt con mẹ chứ em nhận ngay.

Vợ thì địt con mẹ chứ, hiện nay em đương đéo cần.

Ông anh thân mến có thể chọn 2 trong 3 options trên hí hí há há


 Toi_sultan (711)

[si="6"][co="#FF00FF"]Ơ Ria! Em tin Ta không nhưng đó là sự thực.

Ta thấy mình bao la chả khác ông Cụ hay Lê Ninh là mấy.

Một người yêu toàn bần cố nông, một người yêu toàn bộ nhân dân lao động trên thế giới.

Ta, trời sinh ra thế, Ta yêu tất cả vàng son trên đời.

Yêu tất cất cả vàng son trên đời là việc không thể nhưng bất cứ Sultan chân chính nào cũng phải tiến tới đích ngắm đó.

Không được. Lời Sultan phải đẹp đẽ. Bôt lại.[/co][/si]




 Meo hoang (712)

Thôi hết chiện móc túi bến xe bus. đại khái tôi chỉ muốn kể cho cacc nào hay phải đi xe bus thì biết các thủ đoạn của jang hồ mà tránh , và phần nào đưa ra lý jai cho việc Cam dẹp jang hồ móc tui xe bus sau 3 nốt nhac. Túm lại cho dù thời nào thì lưu manh luôn luôn như cá nằm trên thớt mà thôi... à thêm tý nữa nhẻ...à vâng đcm hàng bao tải đt ăn cắp đc chuyển đi mỗi ngày thì mọi ngừoi có ai hình dung ra thế này chưa nhé : chính mắt tôi đã đc nhìn thấy 1 ngăn kéo cỡ 10cm nhân 20 cm mở ra đcm đầy ắp sim đt thế mới tài. Có lẽ ở đây chưa ai nhìn thấy nhiều sim đt vậy phỏng...hehe hết chiện cacc cứ coi như là tôi nổ đi nhẻ đm mua vui cũng đc 1 vài trống canh đcm trống canh.

 CủChuốiTây (713)

Item Title:
Printed book order deposit
Package option: Leather hardcover book full option
Book register number:
Date:
Feb 24, 2014
Time:
23:24:34 GMT+07:00
Status:
Completed

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #0WH82428SB079994A)

=======================
Văn công: thangquang69

Bìa da, kinh thánh, chứng thư 69 tơn

Số hiệu: 292




 Posseidon (714)

[si="20"][co="#330000"]Anh Gia:Vâng,Nhọ quá anh ạ!Lỗi đèn đỏ cũng nhẹ thuôi,mai đi nộp mới khó vì quên không nhìn biển tên 2 ảnh,giao thông Lừa rắc rối là là [/co][/si]

 Maria (715)


Mụ Tỏi Zà Vua Của 4 Bà

Tim mụ là tráitim quả lắc à há há

Thế thì mụ phải làm thơ đi. Bọn Gái dũn dũn nó hay yêu thơ mụ mới tán được.

Có ai bẩu là không tin. Nhẽ mụ chín mõm mòm mom gòi nên lắm đường thế.

Ngọt quá khé cổ mụ ạ, tôi chỉ ưa quãng như anh Pín thôi hehe

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Ngơ Ngác (716)

Cuôn mụ Ria chởi nhao cũng đéo công chính, mụ cứ chởi lơi lơi làm tôi đéo biết đường khặc nào lần. Trong trường hợp mụ nói đến tôi thì tôi chưa bao giờ bảo sẽ ignore mụ, đôi khi có những vấn đề hot hơn thế là tôi zí bòi vầu chởi mụ để hóng nhưng hóng xong tôi lại quay về với mụ ngai, địt còn mẽ đôi lúc tôi nghĩ tôi yêu mụ hơn cuôn Pín đó chớ hẹ hẹ hẹ.
Dưng còn mụ thì khác, mụ nói ignore tôi nhẽ bao lần đéo đếm xuể, và lâu lâu mụ lại xỏ lá tôi nhưng không nhét tên tôi vào, mụ chơi bẩn đéo chịu.


 Ngẩu Pín (717)

cướp bên tôi chưa nghe qua, anh Mèo thánh đéo chịu hehe

 Toi_sultan (718)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Meo hoang (719)

A rút x lan 685...Thnk cô Mèo. Trước đây ta cũng lờ mờ phán đoán quan hệ khăng khít giữa bộ nội vụ và bộ chôm chỉa. Bữa nay cô hoàn toàn xác nhận cơ chế này. hết trích...
Thành anh đã ngó còm của tôi...hihi tôi nhảm nhí tý anh nói vậy tôi ngại chít...[img=hihihttps://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/1451552_1411903462378410_1376556252_n.jpg] thôi cacc ở lại chơi tôi xiên phép về đi ngủ hehe hóng à vâng hóng.


 Toi_sultan (720)

[si="6"][co="#FF00FF"]Ria yêu. Em mặc cảm quá đấy thôi. Ta có thể không có thơ tặng em như Bín nhưng ta có cả tấm lòng. Vâng thưa em-cả tấm lòng!

Còn tem thần. Em không nên lăn tăn nhé. Ta chưa có nhưng không có nghĩa là sẽ không có. Mà tem thần càng mới càng giá trị nhá.


Búa tạ chim cong đâu. Cho ta fông chữ nầy đi. Fomat rách việc quá.[/co][/si]


 Tùng Lốp (721)

[si="6"][co="#336600"] @ Mụ Toi Vua : Phải mần sâu hả mụ ? Mụ cứ nghe tôi , ngoài Đông xèng và cắt bao quy đầu ra thì Mụ phải khốc liệt and sắt máu, sắt máu Dcm sắt máu .

Bên tôi liền ông Rệp tuyền vậy. vện con nào con nấy sợ chồng 1 phép .

[/co][/si]


 Maria (722)


Mụ Tỏi Zà Vua Của 4 Bà

Ui sorry mụ chạm tựái lại dỗi à.

Đừng có dỗi, thơ để đấy mà tán gái. Đưa tôi phí của hehe chả xinhê chi đâu.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Ngẩu Pín (723)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=3hgFV_GpwfY]


thử nhát tò te tý nào địt mẹ Lừa ngu quá đi


 Toi_sultan (724)

[si="6"][co="#FF00FF"]Cô Lốp. Xin cô xin cô nhẹ tay. Đừng làm dân tôi sợ.[/co][/si]


 Glory King (725)

Chị ngủ đơi Ngác mái chua nàng hỡi ơi. Chà chà cho phép chị hôn lên môi (cả hai cặp) của em nhát nha.

Địt mẹ con Híp đéo vì lý do gì.


 Ngơ Ngác (726)

Ôi zồi ôi đến ngất mới màn sến rơi sến vãi của cụ Vữa và Em Chã Ria, thêm quả xin phông tiếm thuỷ chung nữa là đủ 16 câu vọng cổ, cứ như thật.

Nài cụ, em chỉ thích phi công thôi, em mà về mới cụ thì cụ phải tốn xèng mua sâm ngọc linh để đấu tố mới cổ linh chi nhà em đới, nên cụ cứ dập dìu đưa đẩy mụ Ria em chã đi nhớ, em xin.


 Ngơ Ngác (727)

Chị Lói ngủ ngon đừng mộng tinh ướt wừng nghen chị.

 Maria (728)


À tem Thần.

Mụ Tỏi Zà Vua Của 4 Bà hỏi xin Bín nghé ái, anh ảnh sẽ tặng mụ ngai hehe. Mụ đính lên trán thì Gái nó tự bâu vầu, không phải đi hỏi từng cô một hé hé

Vấtvả cho cái thân già tím hồng của mụ.

À thế Đệ Nhất Vàng Son Đại Bàng offer gì mụ, sao lờ tịt đi thế.

Hay hết "tiền" gòi :D
_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Posseidon (729)

This comment has been removed by the author.

 Toi_sultan (730)

[si="6"][co="#FF00FF"]Ria yêu. Hoàn toàn thanh thản ấm áp yêu thương. Không hề mẩy may ưu tư nói gì tự ái.[/co][/si]


 Meo hoang (731)

Pín 637...vừa troll phát voz :

bọn bác sĩ, thế là ngu, tao chê, vì chúng nhầm lẫn hết cả, việc của chúng không phải cứu người, nhầm lẫn cuả vấn đề là thế. hết trích
ĐCM cừoi phọt mẹ dắm vs anh.đcm dắm.


 Posseidon (732)

[si="6"][co="#330000"]Úi ... Cái Clip của anh Pín nhẽ dân Lừa ngu quá!Nghe nói là đám tang của ông phó xã,các anh ấy cứ hành quân rập rình rập rình,thông tuệ thật,may mà ra đi có 7 mạng,không biết trong số đó có anh ng nhà nào không?Chả có nhẽ trùng tang liên táng!hehe [vOv][/co][/si]

 Maria (733)


Phi Công Lốp ơi, cô phán chỉ có chuẩn tmh chuẩn chuẩn chuẩn.

Nhưng Trâu Zà Răng Zả muốn gặm Cỏ Non, xèng đông vừa vửa thì lại là một câuchuyện khác hố hố.

Tuổi gì so mới các anh Rệp Kềnh.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Ngơ Ngác (734)

Vụ sập cầu chết tốt, giải thích theo chuẩn tông dật lừa thì là bị người chết kéo đi, nhân quả báo ứng, trời đày quỷ hành, âm dương ngũ hành không tốt, tà khí bám đuổi.... Giải thích kiểu văn minh đô thị là NGU. Em xin hết.

 Toi_sultan (735)

[si="6"][co="#FF00FF"]Ria yêu. Đệ nhất vàng son trí tuệ quán ra giá rõ ràng rùi. Vấn đề còn lại chỉ là xử lý kỹ thuật.

Ngác yêu. Rồi sẽ một ngày em biết thế nầu là đam mê tinh thần. Cái mờ phi công em khi chín tới sẽ giành cho kẻ khác.[/co][/si]




 Anh Gia (736)

PÍN-NGHÉ.Thánh thật!đcm cô móc đâu ra cái xilip nhanh vậy?

 Toi_sultan (737)

[si="6"][co="#FF00FF"]Sập cầu. Kinh khủng quá. RIP các nạn nhân.[/co][/si]


 Ngẩu Pín (738)

tôi thấy bên ô tô fun dcm bỏn đc cái nhanh rất hehe.

tôi nghĩ kĩ rồi, ở Lưà tốt nhất đấm buồi vào đám ma, quý anh chị ạ, tôi nhớ đến chục vụ chết cungdf quan tài rồi.

gí lồn vào dcm bọn ma ám nó kéo mình đi oan.


 minhhuong (739)

@Tôi Vua:

Vậy ông anh có nhận haha giá không?

Ông anh có gan thì thử từ chối vụ tri âm tri kỷ đi, ông anh ăn cái song phi của em liền và ngay. Hô hô hô hô [:O.][:O.]


 Tùng Lốp (740)

[si="6"][co="#336600"] chết cười mí mụ Toi Vua , còn choi phông màu tím nữa mới đĩ chứ lị .

Mụ yêu màu tím nhưng ghét sự thủy chung , hố hố .


[/co][/si]


 Anh Gia (741)

A lạy TOI-VỮA rùi đới...

KHÀ KHÀ!!! vui đéo chiệu.


 Maria (742)


Ui Bín sợ ma kìa. Gì mà nhát chết thế nhẻ.

Cầu sập là do kỹthuật. Nói trọng tải ngần ấy nhưng kỳtình phải trừ bớt đi vài phần.

Ma nào chọi được ngần ấy ông Mèo trèo lên cái cầu treo thế.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Ngơ Ngác (743)

Cụ Vữa nhẽ xem những gì em nói là thật nhẻ, em không nghĩ cụ muốn rước em về thật nên em giả nhời theo kiểu bông đùa thế thôi, em đang có gì em tự biết, cụ không phải ếm linh tinh.
Nói về tình yêu, nếu sau này con công nhà em có một ai khác thì người đó phải hơn em nhiều boong cả về hình thức, nội dung, tài chính, tính cách. Nếu cỏn tìm được người như vậy chứng tỏ cỏn là người bản lĩnh và em tự hào vì điều đó, mời anh ra đi.
Nếu người đó chỉ hơn em khoản nhan sắc và tuổi tác nhẽ em sẽ đau lòng lắm, vì tuổi xuân và nhan sắc mà em đã có và dành hết cho cỏn nhẽ phí hoài hay sao? Nếu cỏn đã ngu ngốc vậy em còn giữ lại làm gì?


 Anh Gia (744)

đcm.Đúng là sống chết đéo biết đường nào mà tránh.Nghĩa tử-nghĩa tận.R.I.P...Bọn đi đưa.
ĐCM...HÊN SUI!


 Maria (745)


Có nhõn cái việc oánh vần coi cầu cống trọng tải nhiêu, trừ hao đi nhiêu, trèo lên được nhiêu mạng mần cũng không nủi.

Mần quan lại xứ nài móc được cục tiền nhẽ có ngày nổi điên mà chết hé hé.

R.I.P tất cả hội.

_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 minhhuong (746)

Xem nhá Toi-Vua, không ông anh lại bảo "sao cô em không báo trước cho anh, anh cứ tưởng em đùa":
[im]http://cdn2.hubspot.net/hub/92785/file-5415402-jpg/images/taekwondo-plagiarism.jpg?t=1364842469000[/im]

[:O.][:O.] Thử hahaha thử chối đi [:O.][:O.]


 Anh Gia (747)

NGÁO @743...Thôi!đừng tưởng tượng nữa nhẻ!
Bốt chưng đi cô...

KHÀ KHÀ""


 Meo hoang (748)

Vào khoảng thập niên 90 thì ở ngay jua trung tâm nụi có rất nhiều bến xe nhỏ tự phát ví dụ : xe Lạng sơn đỗ ở Đặng thái Thân gần nhà hát lớn , Chợ gạo gần cầu Long biên , chỗ Nhà thờ lớn và Phùng hưng cũng có xe đỗ nhưng tôi đéo nhớ xe đi đâu , ngoài ra còn vô số nữa mà tôi đéo biết. Nhưng 1 điều tôi chắc chắn là bất cứ bến xe nào đều có 1,2 anh jang hồ gộc cầm trịch và dưới tay sẽ có 1 cơ số bần nông làm cửu vạn để lên xuống hàng cho xe . Đây là 1 cv khá phổ biến và rất dễ kiếm tiền jai đoạn đó
đối với ae jang hồ cỏ . Và chính vì sự mầu mỡ của các bến xe nên dẫn đến sự tranh chấp của jang hồ hay còn gọi là " cướp bến " chỉ cần nghe đến 2 từ này cacc cũng đủ hình dung ra sự khốc liệt xương máu của joi jang hồ cỏ HN những năm đầu 90.Tôi sẽ kể 1 vụ nhỏ thôi mà tôi đc chứng kiến vì theo đóm ăn tàn , nhưng hôm nay tạm nghỉ đã mệt mẹ rồi hehe mai gõ hầu cacc sau.à vâng đm.


 Toi_vua (749)

Break news!!

Nga đã chính thức xác nhận quan điểm của mình: Nghi ngờ tính chính danh của chính quyền mới ở U.

Như vậy nếu tình hình phát triển tồi tệ sẽ xuất hiện chính quyền chính danh có sự ủng hộ của quân đội hay tài chính Nga.


 Anh Gia (750)

MARI...Lừa thì biển báo to bằng cái chiếu, bỏn cũng không thèm đọc nữa là mấy chữ bé li ti ấy...Nói tóm lại là: ĐEN(PÍN)

 Ngơ Ngác (751)

@Anh Gia : phải tự đặt ra nhiều tình huống để còn ứng biến chớ anh, mai em bốt hình chưn cho anh quai tai, giờ em ngủ.


 Toi_vua (752)

[si="6"][co="#FF00FF"]Ngát yêu. Ta xin lỗi, thành thật xin lỗi đã nói những điều vớ vẩn. Thật sự rất vớ vẩn.

Hương yêu. Ta thấy em có võ rùi. Ái nữ tướng của ta.[/co][/si]


 Toi_sultan (753)

[si="6"][co="#FF00FF"]Bập bập sai mic rùi. Bôt lại.
Ngát yêu. Ta xin lỗi, thành thật xin lỗi đã nói những điều vớ vẩn. Thật sự rất vớ vẩn.

Hương yêu. Ta thấy em có võ rùi. Ái nữ tướng của ta.[/co][/si]


 Anh Gia (754)

Chúc cô đêm bắt công múa miệt mài nhẻ....
Nhớ nhé!
KHÀ KHÀ"


 Toi_vua (755)

[si="6"][co="#FF00FF"]Hình như các ái nữ của ta đã đi nghỉ cả.

Ta chúng các em ngon giấc nồng mơ thấy vô vàn vàng bạc châu báu.

Ta hôn các em lên mắt.[/co][/si]


 Ngẩu Pín (756)

bên chợ Gạo đi Cao bằng, chính tôi nái xe đến đó bốc hàng, dù xe khách, nhưng chở ngập hàng, có đầu gấu dẫn qua cầu chương dương, đến cầu chui thì hết, xe thường đến lúc tối, bốc hàng tuyền cửu vạn, 1h sáng xuất kích.
có mẹ con cô bé bán nước xinh phết bọn cửu vạn hay bóp vú, tôi hồi đó thấy mấy đầu gấu tôi sợ sợ là.


 Anh Gia (757)

A,,,HÓNG,,,,TIẾP ĐÊ PÍN.

 Ngẩu Pín (758)

thế thôi, bọn cửu vạn đông lắm, hàng bốc lên tuyền đồ cứt đái bánh đểu xong nhôm linh tinh đi cao bằng, tôi đến cao bằng cỡ 9h sáng, ngủ rồi 4h tối xuôi về, xe cao bằng hồi đó chuyên chạy đêm, dcm mệt bỏ mẹ ra, mà chở quá nạng, thành ra kiếm đc xèng thì hỏng con mẹ nó xe.


 Anh Gia (759)

Hồi hổi 93,94,A đi đón hàng đêm ở Bắc Ninh...Xe chất xong hàng khoảng 2h sáng.đcm
Thời gian đó chưa có đường cao tốc zư bai giờ,xe A chạy đến Từ Sơn...Ô tô hàng chạy trước,A chạy con 67 xoáy lòng sau khoảng 500m.đcm đường đêm vắng lại hơi se se lạnh.A vít 110km đang ngon.
Bỗng rầm một phát,Atông trúng một thanh tà vẹt gỗ,loại làm đường ray,còn...


 Anh Gia (760)

A chỉ thấy hẫng một cái,con 67 bay cao khoangr3m trượt dài 30m ,còn A thì văng cũng ,đầu cắm vầu đống đá dăm bên đường.
ĐCM.đoạn đó bọn làm đường đang vá đường,bỏn đổ mẹ mấy thùng nhựa,mấy thanh tà vẹt,lốp cao su,etc,vài đống đá,và chả có biển báo gi sất.đcm quân giết người.
Nhà A có người linh thiêng các cô ợ.A chả việc đéo gì tmt,chỉ xây xước qua loa,còn ô xe thì đm>đống sắt vụn...RIP ô xe(hồi đó A làm con 67 đẹp nhất nhì Phồng)


 Anh Gia (761)

Chuyện về chại xe tải chở hàng đêm. Chắc các cô ở đai cũng biết,tuyến đường 5 cũ,đoạn Lê Thiện-Đại Bản luôn là nỗi kinh hoàng của tài xế chạy đêm... còn mỗi A lảm nhảm a,đcm

 thì Bựa Bựa (762)

Chuyện anh Lợn hay rất, nhưng đó mới chỉ ở mảng công nghiệp, quy mô công ty.

Còn mảng nông nghiệp (aka manh mún)và quy mô nông hộ thì ngược lại hoàn toàn.

Vẫn có những bến xe bus riêng lẻ (not trạm trung chuyển) và những đồng chí bộ độ hoạt động riêng lẻ.

Nếu bị móc túi ở những nơi riêng lẻ này thì giấy tờ không bị mất.

Người bị móc túi có thể sẽ được 1 sư thầy gọi điện báo là có kẻ vứt ví của con ở chỗ thầy (chùa nào thì mời gúc), giấy tờ hầu như còn nguyên, bạn sẽ công đức vô chùa ít tiền để cảm ơn.

Hoặc người bị móc túi sẽ được 1 anh xe ôm ở bến xe bus riêng lẻ đó gọi điện báo đến lấy ví và giấy tờ, bạn sẽ trả 100k hoặc hơn tuỳ theo mặc cả giữa bạn và anh xe ôm.


 thì Bựa Bựa (763)

Anh Lợn nhận định là giang hồ đối xử với nhau tình nghĩa.

Có quá vội khi kết luận như thế không?

Chanh còn nước thì còn được vắt, hết rồi giữ vỏ lại làm chi?

Thỏ hết chó săn bị thịt lại là điều tất yếu.


 thì Bựa Bựa (764)

6 son said... (590)
Bản kinh khắc trên đá của người Hy Lạp cô Rai ợ.
Zá chắc không hề rẻ.


Anh Són cho ta hỏi là thủ tục khi mần bản kinh này nó ra răng? có đập đầu vào đá rầm rầm ko nớ?

Bị có lần đến Jerusalem, ta thấy mấy ảnh cầu nguyện đập đầu vào đá rung bần bật.


 Sweet Hoy (765)

Anh thấy 2 giaodịch này của bạn CủChuốiTây trong order list rồi nhé:

CủChuốiTây said... (706)
Văn công: RedArrow
Loại: full options 108 Tơn
số: 195

CủChuốiTây said... (713)
Văn công: thangquang69
Bìa da, kinh thánh, chứng thư 69 tơn
Số hiệu: 292

Anh confirm để các bạn liênquan antâm.


 6 son (766)

thì Bựa Bựa said... (764)
Anh Són cho ta hỏi là thủ tục khi mần bản kinh này nó ra răng? có đập đầu vào đá rầm rầm ko nớ?

Tui cũng nỏ biết Họ mần zăng?
Hehehe.
Thấy bẩu bản Kinh kỉnh như thế và như thế,hêheh


 6 son (767)

Reid Fontaine, Michael Jones Accused Of Sexually Abusing Cows.
A farmer in Herkimer County, N.Y. couldn't figure out why his cows seemed more anxious than usual.

When they weren't producing as much milk as usual, he set up a surveillance camera.

What he saw shocked him: two men were rolling in the hay with his livestock, CNYCentral.com reported.


 6 son (768)

2 con đó đi địt Bò nhẻ.
Phí zất.


 ketui (769)

Hi Chibộ thúi!
@Đcm, cácanh thích vétmáng nhá.
Tui cảnhbáo cácanh hay/thích vétmáng phải thủ trong bóp/ví 2 cái ốnghút. Đểchi?
Thểnào cũng cóngày có anh được lênbáo với 1 cái tilte rất hoành: ” NẠN NHÂN NAM CHẾT NGẠT (NƯỚC) MỘT CÁCH BÍ ẨN”
Đấy! Nghiệm rachưa?
Đi đêm lắm cóngày gặp ma! Địtmẹ, vớvẩn gặp em hay nhột/buồn, tronglúc mình đang tácnghiệp mộtcách hăngsay, wên cả mồm với mũi mà ẻm cười vãiđái 1 phát thì thôirồi Lượm ơi! Cứ gọilà SẶC! Đcm SẶC!
Đấy! Lýdo luôn thủ 2 ốnghút trong túiquần là đấy!
Đcm, cứ như thợlặn đilặn ấy nhở cácanh nhở!!! Nghềchơi cũng lắm côngphu!NHỌC!? NHỤC!? khé khé khé


 Bĩnh bầu (770)

Ngơ Ngác said... (607)

Cuôn Pín chởi bần nông vụ này em thấy không nuột, cứ khúc mắc sao đó, mà em đéo thể nào diễn tả được là khúc mắc chỗ nào. Không quen bàn chính sự nên vốn từ mảng này hơi thiếu, địt cuôn mẹ đen.
...

Bần nông U khác đéo bần nông Lừa. Nhưng sẽ khác hoàn toàn bần nông các nc phát triển.

Bần nông các nc pt được tạo đk để pt, do đó nếu anh ko pt triển đc chẳng qua là anh hèn.

Còn ở U & Lừa, ai tạo đk cho họ pt. Có miếng béo bở nào thì AEQL nó chia nhau hết, bên cạnh đó họ luôn bị một bức màn che phủ, thậm chí bị bàn tay đen bịt miệng bịt mắt, nên khi nhìn thấy việc đó họ ko rú lên vì bất ngờ mới lạ.

Đó chính là sự bất công mà bần nông mang tiếng ở những đất nc do dân vì dân phải chịu.

Mụ Bín chửi anh em bần nông U & Lừa, thực chất vì mụ mủ cũng bức xúc cũng thương bần nông ở những vùng đó nhưng cũng tức AEBN tại sao ko làm gì để thay đổi số phận cho mình, tỷ như thoát ra như Mủ, vậy thôi Ngác EY.

Sau vụ ở U nầy, ĐCM, AEQL mà cứ húng chó định bắt chước Bình bé xử kiểu Thiên An môn coi chừng.


 Bĩnh bầu (771)


Toi_vua said... (749)

Break news!!

Nga đã chính thức xác nhận quan điểm của mình: Nghi ngờ tính chính danh của chính quyền mới ở U.

Như vậy nếu tình hình phát triển tồi tệ sẽ xuất hiện chính quyền chính danh có sự ủng hộ của quân đội hay tài chính Nga.
...

Mụ Tôi- vua, việc cho dân tự do vào thăm quan dinh thự của TT, Bĩnh tôi cho là một việc làm rất cao tay của bên biểu tình.

ĐCM, dân chúng U vốn rất nghèo, ngang Lừa, thậm chí có nhiều người còn kém Lừa, bởi sự tích lũy và tính chịu đựng kém, chứ đèo phải họ ít đồ cắn bú hơn Lừa, giờ nhìn thấy sự xa hoa của tên TT họ rồ mịa cả nước lên rồi.

Ai dưng lên tên TT đó? Nga chứ ai. Hơn nữa trong lịch sử thời Xich ta linh đã đô hộ họ kinh khủng, nên Bĩnh tôi dự Nga chỉ to mồm để đỡ quê trước EU & Mỹ & etc, chứ đèo làm gì hơn trong lúc này.


 Lão Bựa (772)

6 son said... (767)
Anh 6 sưu tầm câu chuyện quăng lên làm lão cười phọt mẹ dắm .
Anh đã ngự gụ chuối hột chưa anh ?


 Lão Bựa (773)

Dân Nga nó cũng hiền . Đèo mẹ cái chính thể gì mà tổng thống với thủ tướng cứ đổi vai cho nhau xoành xoạch , xoành xoạch hết nhiệm kỳ này đến nhiệm kỳ khác .
Nhưng ở đời thì thằng hiền luôn là thằng cục . Nó mà điên lên thì nó quăng mẹ nó mâm cơm ra sân ngay và luôn . Bọn Ucraine là một minh chứng .


 6 son (774)

Cô Lão Bựa:
Tui vừa bú cữ Hột CHuối sáng xong.
Mấy con Tây Lông thượng đẳng đấy sao đéo qua Lừa địt lấy địt để nhẻ.
Phí đéo chịu.


 MBTradingVN (775)

Uraina là hai Party đánh nhau chứ bần nông nào vô đây (Blue Panties Party vs Pink Panties Party). Một số thượng nghị sỉ U khi thấy phe Pink thất thế đã trở cờ chạy qua phe Blue Party..

Nên nhớ sự khác nhau giữa Lừa và U là Party của U không lảnh đạo Police và Military, còn của Lừa thì có cho nên tổng thống U không thể mạnh tay đàn áp phe biểu tình như Thiên An Môn được....khủng hoảng của U, một số lảnh đạo quân đội và canh sát ủng hộ bên Blue Party

Con Bĩnh Bầu sai rôi đó, trong đay có một số đứa chỉ nêu chuyện bần nông này nọ để kiếm chuyện hay kiếm người chửi nhau thôi, có thể chúng ảnh rỗi sinh nông nổi hay buồn chán gì đó...không nên mắc mưu bọn chúng


 Meo hoang (776)

2 Bựa 763...Anh Lợn nhận định là giang hồ đối xử với nhau tình nghĩa.

Có quá vội khi kết luận như thế không?
hết trích...
hehe Bụa ơi là Bụa...đm tất cả chỉ là sản phẩm của chí tượng tượng và cái nhìn thiển cận cách đây 20 năm...à vâng thôi...


 Maria (777)


Mụ Tỏi Vua Của Bốn Bà

Mơ cái mặt táo tầu của mụ ấy mà mơ. Tôi đi tiêu xiền cho nó lưuthông. Tiền vào mà không có ra thì ao tù chết ngoéo.

Mà để yên tôi nói cho mụ biết, chúc mơ cái gì thì mơ, chứ vàng bạc châu báu thì không có hay. Mấy thứ đó mua được cả, mơ làm gì cho nó phí.

Tôi mà mơ chỉ thích mơ biết bay như ông Đạibàng. Tôi còn đương nuôinấng, bay được có tí thế mới uất bố khỉ.


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 Meo hoang (778)

A Pín 757..758....
Đấy chính ở bến xe đấy đấy khoảng 9x (x<8) có 1 giang hồ gộc bị đâm chết tèo tốt trong quán bia hơi ở phía trong bãi .Giang hồ gộc đó là Cai bến đó đấy anh . Nhưng vụ này tôi chỉ nghe hơi nồi chõ miễn bình luận. RIP anh GIang hồ gộc ngã xuống cũng vì bát cơm manh áo đâu phải của riêng anh, khốc liệt đcm khốc liệt.à vâng thôi...


 chuankhongcanchinh (779)

Đọc có 2 trang chúng mày chửi nhau anh chỉ muốn nhổ vào mặt chúng mày vì trí tuệ ngu hơn cả con lợn của chúng mày, đúng là lũ chó dại, anh không nhớ ý của đứa nào với đứa nào nên cứ nói, trúng phải thằng nào thì thằng đó chịu, mịa bọn con lợn:

- Muốn chửi 1 cuộc cách mạng là bần nông hay không thì phải xem thằng lãnh đạo có bần nông hay không, hay xem thằng về sau thừa hưởng cuộc cách mạng đó có bần nông hay không, chứ có cuộc cách mạng nào mà người thực hiện không phải là bọn bần nông? Trong giai đoạn hiện nay mà tụi mày (hay thằng chó nào đó) coi đồng chí Ti Mô Xen Cô (Yulia Volodymyrivna Tymoshenko) là bần nông thì phải xem lại đầu óc nhé!!! Đừng có liên hệ với lịch sử cách mạng Giao Chỉ nhé, Giao Chỉ khác hẳn với thế giới, mịa chúng mày

- Có thằng lợn nào nói đấu tranh mả mịa gì ở U Cờ Rai Na cũng chỉ vì là kinh tế đấy? Hoá ra thằng đó phát minh ra bánh xe, đúng là con lợn!!! Từ xưa đến nay chính trị là kinh tế và kinh tế là chính trị, hai cái này hoàn toàn không tách rời nhau hoặc có tách rời cũng chỉ trong 1 giai đoạn nào đó tạm thời do tính chủ quan duy ý chí của con người (trích đại ý từ sách giáo khoa chính trị cao cấp nhé, mà cái này cũng từ đồng chí Mác Lê ra chứ không phải là tư duy triết học mới đâu nhé), tất diên, cũng đừng có đứa nào liên hệ với Giao Chỉ nhé

- Lại cũng có đứa so sánh ngôn ngữ Lừa với tính cách dân tộc Giao Chỉ mà so sánh vừa ngu vừa thiếu, cái tệ của bọn Giao Chỉ chúng mày (mà chúng mày cứ nghĩ là hay) là đại từ nhân xưng trong ngôn ngữ chúng mày làm mất bản sắc của đứa xưng hô, làm mất bản sắc cá nhân, làm mất sự tự trọng hoặc làm nổi bật sự tự tôn .... tất cả những cái đó làm chúng mày tự cảm thấy hèn kém so với người cao hơn và cảm thấy quá cao so với người thấp hơn, nghĩa là chúng mày không đúng là chúng mày. Hãy ví dụ thằng Hoàng lợn, nó tự xưng là Dì, nghĩa là nó cao hơn hẳn chúng mày 1 thế hệ (tương đương mẹ của chúng mày) vậy là chúng mày tự nhiên xúm lại nịnh bợ nó, chúng mà có thể tự liên hệ bằng cách xem các còm mênh của dững đứa nói về thằng Hoàng Lợn để thấy rõ sự nịnh bợ tởm lợm đến mức nào, anh sẽ không nói tên những đứa đó vì sẽ xúc phạm đến danh dự cá nhân của những đứa đó như thằng Bín, thằng Lói (thằng này tệ nhất), thằng Mèo Hoàng, con Rô, con Hương .v.v. vì thế tự chúng mày tìm đọc rồi tự tìm người nào nịnh bợ nhé, mịa lũ nịnh bợ thối tha

- Có thằng con lợn nào đó tìm về kinh sách của tôn giáo đa thần, mịa mày có thần kinh không thế? Đa thần là đến số lượng các thần còn không rõ được thì viết kinh thánh kiểu gì? Mịa thằng thần kinh

Dài rồi, anh nghỉ, may cho chúng mày là hôm nay anh ăn sáng nhẹ nhàng trong sạch (2 bát tiết canh, 1 đĩa lòng lợn, 1 đĩa thịt chó, 1/2 chai rượu gạo) nên anh chửi chúng mày nhẹ nhàng cho nhẹ người, liệu mà tiếp thu, đừng để anh cáu anh chửi cho nát mặt, mịa lũ chó


 Arrow Red (780)

Cảm ơn anh Chuối đã gửi giúp. Tôi mường tượng đến lần đầu cầm sách của bà Zì trên tay, không biết là sẽ "Lòng dưng dưng tự hào" hay là "Mặt trời chân lý chói qua tim đây".



 ironcrossfreedom (781)

Anh chuankhongcanchinh,
"- Có thằng con lợn nào đó tìm về kinh sách của tôn giáo đa thần, mịa mày có thần kinh không thế? Đa thần là đến số lượng các thần còn không rõ được thì viết kinh thánh kiểu gì? Mịa thằng thần kinh."

:) :) :) [(-)]![im]https://lh5.googleusercontent.com/pYHBnZmMIiVbBdD2tm3Dx0WrJdS3HNLd_Wi5rwNpe9I=s400-p-no[/im]


 Bù bà bù bựa (782)

dcm,


đọc giáo huấn của a Chỉnh đóe thể nhịn được cười. hahahahahaahah

dcm thằng Lói(thằng này tệ nhất).

hahaha


 Co La (783)

Anh mới ghé ngang nhà con Bín nghe cỏn chửi lũ bần nông GATO nhà cửa với AEQL mà cười phọt dắm hé hé dcm cỏn phát.

Đại khái cỏn bẩu AEQL giàu, nếu bọn bần nông đéo chứng minh AEQL giàu do ăn cắp tham nhũng thì bọn bần nông đéo được quyền chõ mũi GATO hố hố.

Đcm con Bín mlt đéo biết AEQL phải chịu điều chỉnh của luật/quy định về kê khai tài sản khi mần quan, kể cả khi về vườn hố hố.

Đcm mẹ anh dám cá bọn kền kền nó biết con 3 Truyền đéo khai nhà cửa đó nên nó mới mổ (làm đéo gì dám khai, hố hố AEQL khi kê khai tài sản tuyền khai đại loại: nhà anh nhõn 51 mét vuông há há).

Đcm con Bín sa lông buồi mềm chỉ vét máng là tài hố hố.


 Maria (784)


@ #781

Em Lợn nài nom không tới nỗi nào nhẻ. Nói gòi, đọc tạm cổtích đi hehe

You're so cute, Babe :))


 ironcrossfreedom (785)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (784)
Yeah, Chú Lợn dễ thương, thông minh, can đảm và trung thành (gõ xong đỏ hết cả ngón tay vì ngượng@chuankhongcanchinh)

Tặng Quí Cô (clip lấy không xin phép) :). :)!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=LGoKKhQPggM]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=0zHmeTeLgMY]


 Ngơ Ngác (786)

Có phải anh Lả Lét đã hiện hồn về không chúng mài ơi, viva anh hê hê hê.

Con Pín chởi bần nông vụ này em thấy rôm rả phết nhưng không bắt nhời (trên facebook) cỏn, bị cỏn chưởi ngu quá. Bần nông mà nắm được bằng chứng tham ô của AEQL thì phải gọi bằng tinh hoa chứ bần nông đéo. Con nài bị lây bệnh của chị Kiêm Tiêm zòi, ai thấy bệnh nhân đưa phong bì cứ quay phiêm chộp hềnh nàm bằng chấng cho chị, địt cuôn mẹ hê hê hê.


 MBTradingVN (787)

Uh, em Ngác ít quan tâm đến "Chị Chính" nhưng em vẫn thấy có gì đó bất hợp lý chứng tỏ củ sọ dừa của em cũng có khả năng suy luận logic khá cao đó...anh nói rồi, trong đây có một số đứa chỉ muốn bắt mồi cho những tranh cãi vô ít thôi, lờ chúng đi và không cho chúng cơ hội em nhé

 Khoai (788)

Thiệttình nói mấyđứa nghe xong bỏ-qua chớ mới sángsớm bước zô quán gặp con Tỏi đong gái mà chotới bigiờ anh chưa dám đứng dậy nữa nè.

Mắccỡ chớ hổng gì.

Cỏn tựnhận quê Ả-Gập thànhviên khối OPEC hìnhnhư chuyên khaithác & xuấtkhẩu dầu-thô, hènchi ta nói cỏn đong thô gì mà thô quáchừng thô luôn zậy đó.

Mứcđộ thô của cỏn, dĩnhiên, không một loại hóachất nào cóthể so-sánh đặng.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1-rqoXHFiXLf3r6IC1JT_CdCM9XYjowTKB3QAKWAGmPg7gIbRjqIAQfRWAOx-dq3e6gb9QCD1lq3UyoFDI_zZ9-LjqzMxnyT9LjcCCLqSssdQBrIvAcDqgLkfim-RKfRj1kDIsyYlzVQ/s1600/crude+oil+black+gold.jpg]


 Maria (789)


Monsieur Dom,

Lợn Non-Rồng cũng khác nhẻ, thế mới nhọ.

Merci Monsieur, bonne journée!!!


 ironcrossfreedom (790)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (789)
Young Lady,
Et vous aussi! :)


 thì Bựa Bựa (791)

Nài thì đa thần nài:

[im]http://vietpictures.net/vi/images/stories/baiviet/201301-264.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (792)

Nài thì kinh sách nài:

[im]http://vietpictures.net/vi/images/stories/baiviet/201301-265.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (793)

Đa thần: ngoài thần chó, đến thần khác nài:

[im]http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/02/09/di-tich-ong-Ho-1.jpg[/im]


tiếp nài

[im]http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/02/09/di-tich-ong-Ho-5.jpg[/im]


 Maria (794)


Tôi đương tắt hết điện, cửasổ rộng kéo hết rèm ngập ánh trăng dịumát và trongveo phủ đầy chỗ tôi ngồi.

Mần một ly rượu đỏ, cắt vài mẩu phômai. Tối dịudàng thế đó.

Có những dịudàng mỗi phút, thì khó mà nóngnải caucó được các cô ạ. Thìgiờ cứ trôi vùnvụt vùnvụt, mà không chiệu enjoy, lại chờ đến lúc mắt mờ chân chậm tay run sao.

Giây phút nào cũng đáng enjoy, bởi nó sẽ chẳng quay giở lại.

Lune

[youtube=http://youtu.be/vI8yzy0pDv8]


_______________________________
"Hated, adored, but never ignored"


 thì Bựa Bựa (795)

Nài thì thờ chuột:

[im]http://dulichviet.com.vn/images/2012/04/Trong-%C4%91%E1%BB%81n-th%E1%BB%9D-ch%C3%ADnh-c%C3%B3-t%E1%BB%9Bi-20.000-con-chu%E1%BB%99t-s%E1%BB%91ng-t%E1%BB%B1-do-500x440.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (796)

Típ nài:

[im]http://dangcongsan.vn/cpv/Upload/News/2013/2/12-ruoc-lon---the-duong-cpv.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (797)

Nài thì rắn:

[im]http://www.dulichsoctrang.org/images/images/van_hoa_le_hoi/2.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (798)

Thờ chuột link đơi:

http://news.zing.vn/Ban-lang-tho-cung-than-chuot-post124359.html


 thì Bựa Bựa (799)

Kết con mẹ nó luận:

Con đéo gì cũng thờ

và con đéo gì cũng đem ngâm rượu


 Nhộng Trần (800)

Tôi đã lưu số đt của anh MH. Chừng nào chiển khai nhất định tôi sẽ thẩm. Nhẽ anh lấy mẹ thương hiệu " GÀBAI " như con nào trên này đã nói tôi lại thấy ưng. Hê hê à vâng địt mẹ.
PREVIOUS POST