Five year book (Ngũ niên sách) :P13



Five year book (Ngũ niên sách)

Sweet Hoy

Ngũ niên sách Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Trung Tướng chínhthức mở bán sách Bựa Ngũ Niên aka Ngũ Niên Sách printed book, là vănsách chọnlọc những tinhtúy Quán Bựa năm năm 2008-2013. Như đã thảoluận nhiều tháng qua, Ngũ Niên Sách pháthành giớihạn, chỉ 300 bản, cho những văncông thựcsự mưucầu thưởngthức Bựa như một thói quen hàng ngày. Ngũ Niên Sách sẽ in trên giấy (...)

4902 Comments (Page 13/25):

 Lão Bựa (2401)

Spam phát cho ló tròn 3000 nhở .
Lão đéo biết sự khác biệt vùng miền khi sử dụng món bánh đa cua giữa Phồng và Nụi . Zưng lão thấy món đó ngon , đéo nói nhiều . Ngày xưa ngày nào lão cũng làm 1 tô kéo dài đến mấy tháng . Sượng ơi nà sượng . ĐKMNC .


 Con Kiến (2402)

[si="6"][co="000033"]Hồi hổi, ăn bánh đa cua ở Phồng rẻ rẻ là nhõn 12 nghìn/bát ngõ gì gần bến Bính tôi quên mẹ tên, lâu lắm rồi tôi chưa có dịp xuống Phồng, không hiểu giá có tăng. Tôi ăn có cả chả cá chiên nữa, nói lại thèm thèm là. Ở Phồng còn có món bánh mỳ cay, ăn cũng lâu chán phết.
Đợt tới, Đảng và Nhà nước làm cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á ra tận Cát Hải, tôi sẽ về thăm anh bạn, và cắn bú ngập mồm mõm cho thỏa chí[/co][/si]


 Tùng Lốp (2403)

Đây, bánh đa cua bên này do tôi làm , tôi chụp đây:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t35/1891665_636328686431486_1143342162_o.jpg?oh=5c657ae83d2495081247e2541aa0b8d9&oe=531423DE&__gda__=1393806737_ac60f71aeaf5a28fcf276352c058ad8b]


 Con Kiến (2404)

[si="6"][co="000033"]Bẩm lão bựa, Lão bựa kể tiếp chuyện đào tẩu đi, cho đỡ buồn mấy cái trống canh. Tổ sư, anh Bín nghé vừa chồi lên h lại chẳng thấy đâu, nhẽ anh uống xong anh lại đi yêu vợ[/co][/si]

 Lão Bựa (2405)

Đấy co Lốp đĩ giai . Ăn uống nó phải tỉ mỉ kỳ công thì mới sướng phải hơm . Đéo gì cứ phồng mang trợn má hốc húp nhở . Ăn uống đéo gì như ngày mai là ngày mặt trăng lao mẹ vào mặt trời nhở .

 Tùng Lốp (2406)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Kiến (2404) : he he thành anh, giờ tôi có ở Phồng đâu. 5 năm rồi tôi cũng chưa về đây này . lần sau nếu tôi về dc , có dịp mời anh xuống chơi .

[/co][/si]


 Lão Bựa (2407)

ĐKMNC . Cô lốp đĩ giai cứ khiêu dâm lão nhế . Đêm khuya cô show hình lên dã con mẹ nó man . Thèm đéo chịu .Cô ác thì cũng ác vừa phải thôi chứ . Hu hu .

 Glory King (2408)

Bín đao lên diệu với bố mài nào khà khà.

 Glory King (2409)

Uống không cô Lão Bựa? Ban nãi chị đùa cô thôi, đừng để bụng, chị apologize lếu có làm cô upset hehe.

Nào mời mời.

Địt mẹ Bín đao gòi mài?


 Con Kiến (2410)

[si="6"][co="#000033"]Chầu chị Lói hoành quynh, chào lão bựa và anh Lốp.
Quán vắng vắng là, Kiến ngủ đặng lấy sức may kiếm cắn. Đúng là đời con sâu cái kiến, chúa nhật cũng chẳng được tha.
Chúc các anh các chị mlt một ngày chúa nhật an lành[/co][/si]


 Lão Bựa (2411)

Lão để bụng đéo đâu . Chuyện cũ cho qua nhở . Đời như vó câu thoáng qua cửa , biết đéo đâu mà lần . Hòa nhế .

 Phonghip (2412)

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140228/viet-nam-khong-chap-nhan-tien-bitcoin.aspx
Chết con đĩ mẹ gòy hí hí


 Glory King (2413)

Nào uống vì câu "đời như vó câu thoáng qua cửa" địt mẹ đời mặc định là như lồn (@someone) các cô ạ.



 Glory King (2414)

Mời xem cho phiêu bồng đcm phiêu bồng:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=KvgtKERqyvY]


 Lão Bựa (2415)

Uống , uống ... Chạm ly với cô Lói phát . Đời là nhiu đâu mà phải lăn tăn nhở . Tăm tăm nhế . ĐKM .

 Lão Bựa (2416)

Ui Ui . Lão xỉn mẹ gòi . các bựa spam đi nhế . Lão bò về giường đây . Nhục như con trùng trục . DDKMNC , độc thân ( single ) khổ rất . Mọi cái đều tự lo . Cô Rẻ làm osin còn sướng chứ lão cứ thui thủi một mình , một mình . Cái số nó thế , cưỡng lại thế đéo có phỏng ?

 Lão Bựa (2417)

ĐKMNC . Các bựa đâu rùi ?

 Phonghip (2418)

Địt mẹ con lói chuột anh đếm tới 999 gòi đó mày. Địt mẹ
Mời jade!


 Lão Bựa (2419)

Địt con mẹ thằng nào phát tem phiếu làm lão căm rất . Có gỡ mẹ nó ra không thì bẩu . Cứ mỗi lần comment thấy hình cá sấu củ cặc là lão điên mẹ nó tiết lên .
Thằng nào chuyên cấp tem phiếu đứng mẹ ra đây cho lão hỏi cái . Mày đánh giá lão như thằng xe ôm thế hử ? ĐKMNC , coi thường lão vừa vừa thôi .


 Bali (2420)

Để nhận xét về bữa ăn hàng ngày lẫn ăn tiệc của Lừa, có khá nhiều thứ bất cập.

 Lão Bựa (2421)

Em Bali nói rõ hơn xem nầu .

 Bali (2422)

ăn cái đã rồi nói sau nhé lão Bựa.

 Lão Bựa (2423)

Thôi các con giời lặn mẹ nó hết . Lão out . ĐKM lũ mặt cặc nhế.

 Bali (2424)

_Các cưng có thế không nơi đâu có hệ thống đồ ăn sáng phong phú như Lừa. Kể cả xứ Cỏng nhà dượng Rẻ nhé. Lừa có quá nhiều món để ăn sáng: phở, bún miến mỳ, bánh mỳ, xôi cháo cơm, các loại bánh nếp bánh tẻ, chè..Thôi thì đủ. Trong khi đồ ăn sáng Tàu quanh đi quẩn lại dim sum, cháo trắng trứng muối vươn vươn. Tây thì bánh mỳ các cái. Riêng Lừa thì đồ ăn sáng đủ kiểu, bán đầy đường đầy chợ. Ấy là do Lừa đem những món của cả ngày, những món ăn nhẹ, ăn chơi..ra làm đồ ăn sáng. Nó mới lắm loại đến thế. Dân Lừa ở thành phố giờ có thói quen cắn sáng bên ngoài. Ờ có cầu ắt có cung, bọn con buôn càng nghĩ ra lắm món linh tinh để phục vụ nhu cầu cắn sáng Lừa. Ăn sáng bên ngoài rất tốn tiền, tốn thời gian. Nhưng Lừa thích thế, thích tốn tiền tốn thời gian cho một bữa đáng ra chỉ cần nhanh gọn đủ chất sạch sẽ.
_Bữa cắn của Lừa, từ cơm nhà hay cơm tiệc, đám cưới đều phục vụ theo kiểu Chinese set. Tức là các món phải đưa lên cùng lúc, chén cùng lúc, không phân biệt thứ tự. Mỗi người chỉ có 1 cái bát một đôi đũa, cho tất cả các món gỏi, xào, rán, hấp, canh. Đúng Chinese set thì rất là tiện cho người nấu và người rửa bát, hi hi. Nhưng goc độ ẩm thực, nó bất cập. Không có phân biệt món nguội ăn trước, món nóng ăn sau. Tất cả nháo nhào nhào cùng lúc. Cũng cái bát đó, lần lượt nào cá nào thịt nào canh, liệu nó có trộn lẫn vị với nhau. Có..tanh không? Hỏi là đã có giả nhời.
(Cắt cồng, ngồi uống trà sữa cay Chai Latte Tea tự nấu. Anh đồ rằng ngon hơn Starbucks các cái, giá thì rẻ bằng 1/20 Starbucks)


 Tùng Lốp (2425)

[si="6"][co="#336600"] Anh Ba Li kèn teo đâu rồi , nhậu hôn?!
Chi bộ lưu vong phản động aka khúc ruột phương xa đang canh giữ giấc ngủ cho đồng bào Lừa đâu rồi? nhậu đê.
Tôi lại chơi vang trắng pho-mai. he he

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t31/1961006_645646575499697_926803372_o.jpg]

[/co][/si]


 Mít (2426)


@ mụ thuồng luồng Giao Chỉ ngón toe tòe loe (@em Điêu) #2107

Chời ạ, làm gì có chuyện ấn đầu người dừ như mụ cơ chứ? Không phải tạng Mít mụ ợ. he he

Chả qua xưa giờ vưỡn nghe chiện lính/dân ông Cụ đói khát, nên tò mò chiện lính cậu (tạm gọi thế, để phân biệt với lính bần nông)của mụ ấy mà. Kể ra có củ sâm lận trong cạp quần thì cũng là đặc biệt đấy.

(Để mụ hiểu rõ hơn - mama Mít cũng có 2 con họ hàng độ tuổi mụ hay lớn hơn một vài năm, xung phong xẻ TS đi cứu cuốc, và mất xác trỏng đến bi giờ. Xung phong cùng lí do dư mụ - không xung phong sợ chung quanh hàng xóm/chúng bạn nó cười. hehe Cơ mà bọn này nhẽ còn phải hăng tiết vịt hơn mụ nữa để tỏ sự giác ngộ (?) vì cả họ nội/ngoại là quí tộc mà lại chọn ở lại để đú với bần nông ông Cụ. (Bi kịch khỏi phải bàn!)

Thế thôi nhẻ!


 Mít (2427)

Tô bánh đa cua của cô Lốp nom dư bún riêu í nhở?

 Mít (2428)

Đói bụng đi làm tô mì mằn thắn Đại Hàn đơi ha ha

 thì Bựa Bựa (2429)

Chào ngày mới:

[img=http://static.laodong.com.vn/Uploaded/luuthienhuong/2013_12_24/HG4_TMFZ.jpg]


 thì Bựa Bựa (2430)

với ca khúc:

[youtube=sYQm7sAqhyA]


 thì Bựa Bựa (2431)

Ngày mới ngọt ngào:

[youtube=UCD_G999uTs]


 Mít (2432)

Tô mì quickie hố hố

Bắt đầu gồm các thành phần sau đây:

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P3010167_zps5960f078.jpg]

15 phút sau thành dư này:

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P3010168_zps7ee3b3a7.jpg]

Ăn cũng tàm tạm.


 ironcrossfreedom (2433)

Maria, smiling with radiant sunshine said... (2127)
Film này mới quá, chưa xuất hiện ở Đại Cồ Việt, Young Lady!


 thì Bựa Bựa (2434)

Mùng một sớm mai, mùng hai đầu tháng.

Hômnay là ngày đầutháng, khaitrương Doanhnghiệp GÀ BAY'S nontrẻ nà ló phải có khoản cắtbăng khánhthành.

Anh Lợn để ta cắtbăng khánhthành cho nhé. Vía ta là hơibị tốt đấy.

[img=http://hanoimoi.com.vn/Uploads/honghai/2013/1/15/IMG_9639.jpg]


 Nguoi Ha Loi (2435)

Mụ Mít, ở Costco có bán mì vừn thắn của Đài loán đới,có cả mì và vằn thắn tôm, ăn cũng tàm tạm được đới.

Cách đây chừng tháng, tui đã nắm được bí kíp bốt hình, sau khi em Rốt và cacc khác chỉ bẩu tận tình, zưng vì hông làm thường xuyên, lại quên tiệt mát hông còn sâu hình hộp mì vằn thắn lên được.

Ờ, mà em Tùng Lốp, công thức nấu bánh đa cua của em thế nầu, bẩu chị cái. Rau muống, bánh đa đỏ, đậu phụ thiệt ngon ở đây zỉ zì cũng có, trừ mỗi rau rút thôi.


 thì Bựa Bựa (2436)

Trướcmắt chỉlà kiếm ít xèngvụn:

[img=http://taigamemobile24h.biz/wp-content/uploads/2014/02/MONEY.jpg]

nhưng biếtđâuđấy sau vụ kinhdoanh GÀ BAY này anh Lợn lại rước được cônào về nhàsàn thìđúnglà lãiđậm, lãito, mà nếuđược cảtrâu lẫnnghé thì gọi là lãibự.

[img=http://media.doisongphapluat.com/thumb_x670x/283/2014/2/13/vo-mong-nen-vo-chong.jpg]

Chúc anh Lợn thànhcông.


 Mít (2437)

@ Mụ Lội

Ăn rồi, dưng nhi đồng chúng lại quen vị với mỳ hoành thánh ở Bolsa rồi nên không hào hứng lắm. hí hí

Pót hình dư vầy nè

{img=htttp......}, nhớ thay {} bằng []



 Mít (2438)

Bánh đa đỏ là cái giống gì thế nhở? Nó là bún khô luộc ra à hay gì thế? Kì tới đi chợ phải để ý món này. Vùng sâu vùng xa của mụ Lội mà còn có bánh đa đỏ thì chắc chắn quanh đây cũng phải có hố hố

 ketui (2439)

@bom bia
Cảmơn anh vì quẻ anh xủ!
Nhưng địtmẹ, khen được mỗi câuđầu cònlại toàn dìmhàng là thếđéo bố!
@lão bựa
Cảmơn lão cũng! Địtmẹ, đời có mấynỗi, uống thì phải uống cho lậtxuồng, chứ uống ít thì...xinlỗi, bị nhà có điềukiện nó khổ lắm!


 QUANRE17 (2440)

Zượng lại mệt mỏi trồi nên sau một đêm đàng điếm đâi...đcm sai quá ...anh Lão Bựa mặt lồn cìu có đấy ko.???. Nếu có anh mần ơn nom qua cái mặt nồn của Zượng ,gồi anh phán hộ Zượng, xem năm nai cái số vận của Zượng nó zư thế nào...Thành anh nếu zư anh có thể đcm.

P/S: Lốp có đấy hông con.???
Nổ về ẩm thực Phồng thì còn nhiều món hay ho fong fú lắm, sao con ko nổ... Tỷ như Miến cua bể, Nem cua, Hoành thánh mỳ...vv. Toàn zững món đẳng cấp, lại mang đặc chưng ziêng của Phồng ...đâu fải chỉ có nhõn món Bánh đa Cua củ nồn hả con.


 ketui (2441)

@Mit
Nhìn cáitô gì mà em trưng ởtrên Tui thật... buồn cho nữ wa' đi.
Hànhlá là phải thái nhỏ/nhuyễn rùi rắclên chứ ai lại thái hành như hẹ thế! Nhìn cẩuthả wa' đi.
Chưakể đồăn có nước thì phải đổ nước hơn cái 1 lóng ngóntay thì nó mới vừaăn và hấpdẫn. Chứ đểchừng 1' sau thì thành mẹ tôcháo.
Nhẽ em thuận taytrái? Nhìn kiểu sắpđũa và muỗng trong cáitô ấy Tui đoán thế!héhéhé


 Mít (2442)

@ mụ Kệ Tui

Đã bảo là quả quickie mừ còn thắc mắc cái gì. hố hố



 Tùng Lốp (2443)

[si="6"][co="#336600"] @ Mụ Mít : bánh Đa đỏ là cái lày :


[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34/1960413_645707615493593_1936389560_n.jpg?oh=dcfe8f2d37ec23365c328ab757be4166&oe=5314F874&__gda__=1393884667_8269f33a7e9a534c420ccd6b03ebaa91]

Nó là đánh đa BKC bình thường , nhưng khi làm người ta pha cái kẹo đắng aka nước Hàng vào, not phẩm nha . nguyên lí đơn giản là vậy Nhưng bánh bảnh chỉ có Phồng là ngon nhất . nó có cái mùi rất đặc trưng & dai .
Bánh đỏ có 2 loại :
_ bánh khô : bánh này ưu điểm để dc lâu Nhưng khi nấu không thơm.
_ bánh ướt : chính xác là ẩm , là cái hình tôi bốt đó, ưu điểm thì khỏi nói , nhược điểm là dễ mốc Ko bảo quản dc lâu.


Bánh này kiếm Ko dễ đâu nha. bên Tây này đắt phết đới . Tui mua 5€ được có mấy lạng, thỉnh thoảng mới có hàng xách tay thui .

[/co][/si]


 Tùng Lốp (2444)

[si="6"][co="#336600"] @ Chị Lội : đơn giản mà , quan trọng chị kiếm dc bánh Đa đỏ và làm chả lá lốt là xong . có rau rút nữa càng tốt , ko cần đậu phụ chiên đâu chị ạ .

Tôi chỉ chị công thức đơn giản nhất mà tôi làm ở nhà , chi Bộ ai có cách nào hay hơn thì chém nha , tôi hóng .


_Cua chị mua về chị lọc và nấu như canh rau đay Bình thường . khi nước chưa sôi chị cho chút muối vào nồi , gạch cua khi nổi lên sẽ ngấm chút muối đó ăn sẽ đậm đà hơn.
_ sau khi nồi nước cua sôi , chị vớt gạch ra để riêng vào 1 cái bát.
_ phần nước dùng chị có thể chế thêm nước xương nấu riêng nếu thích ngọt .
Xong phần nước dùng .


_Rồi chị làm chả lá lốt như Bình thường , chuẩn bị rau muống rau rút .

_phi một chảo hành , Phi hơi cháy chút .

_ chuẩn bị rau sống : rau diếp , tía Tô, hoa chuối , rau muống chẻ ..cái này có thể thêm bớt tuỳ thích . Nhớ Thái nhỏ tất cả .
_ hành hoa thái nhỏ .

Xong, giờ đến trình bày và cắn .

_Trụng bánh qua nước sôi nếu là bánh ướt , bánh khô thì trụng lâu hơn chút .
_ xếp bánh đã trụng vào bát, để rau muống đã trụng lên, chả lá lốt cũng , rắc hành hoa, hành phi. nêm 1 thìa bột canh hay muối tạo độ mặn . nếu chị thích ngọt thì nêm mì chính hay bột nêm cũng dc .
_ Cắn thôi

P/S : món mày cắn kèm tương ớt , chanh , quất hoặc nước me là ngon nhất
[/co][/si]


 Tùng Lốp (2445)

[si="6"][co="#336600"] chết tôi quên, còn thả gạch cua vào nữa , nếu chị muốn gạch cua đẹp , chị có thể trộn cùng nước màu của hạt điều .
_ nước dùng sau khi vớt gạch cua thì nhớ vặn nhỏ lửa
[/co][/si]


 bom bia (2446)

Mụ Tùng Lốp Bánh Đa Cua vs Em Nụi:

Dặn chừng cua nấu nên để lửa riu riu, lửa lớn vữa hết đấy, nhớ thêm tý mắm cáy hoặc mắm nêm cho dậy mùi khi gần chín.


 Tùng Lốp (2447)

[si="6"][co="#336600"] @ Zượng Rẻ (2440) : con đây dượng buồi mềm . con biết chứ, Nhưng đầu tiên phải chém về món cơ bản nhất ai cũng biết trươc , con thấy món này ai cũng ăn dc và cũng thích nhể Zượng.

Ẩm thực Phồng còn mấy món đặc trưng nữa là :

_bánh mì cay.
_miến trộn(
_sủi Zìn
_ bánh bèo not NKC ( cái này hay a nha )
_bún tôm

quên cmn hết rồi .he he
[/co][/si]


 bom bia (2448)

Dẫn vợ con đi tiệc tùnh thui bích ních. lại say nữa rùi.

 Tùng Lốp (2449)

[si="6"][co="#336600"] @ anh Bia(2446) đúng rồi anh Bia , để nhỏ lửa thôi. nếu Ko nước sẽ Ko trong . còn mắm nêm hay mắm cáy cái đó thì tuỳ à .

[/co][/si]


 bom bia (2450)

A ma wen, rau song nho mua Hung Cay (NKC goi the) l;oai Rau hung hay an Dau hu cham Mam Tom y

 Tùng Lốp (2451)

[si="6"][co="#336600"] à quên, còn bánh : XÌ LỒN CẤU nữa .xì lồn cấu thực sự đó nha . tôi nhớ ngày xưa , từ đó là từ duy nhất tôi được phép nói bậy . he he

[/co][/si]


 Lão Bựa (2452)

Đấy . Nghe cô lốp statham đĩ giai chém về món bánh đa cua HP như Tuân Nguyễn chém ấy nhở . Tinh tế và hình tượng vãi mả . Lão ưng , lão ưng . Cô đúng là tuổi trẻ tài cao . Chắc vện iu lắm phải hơm ?

 Lão Bựa (2453)

Mít said... (2426)
Ngày đấy xung phong đi bộ đội cũng có nhiều dạng . Có thằng xung phong đi vì gia đình thuộc thành phần bị ghét , có thằng chả có cửa nào kiếm cắn . Lão thuộc mẹ loại ngông nghênh muốn thoát khỏi sự kìm kép của pama . Nhưng chạy đâu cũng không khỏi nắng . Đơn vị nào ở cấp sư đoàn pama đều biết . Thế nên lão mới sinh hư . Chắc pama bỏ quên thì lão mới nên người . Chán .


 6 son (2454)

Bí Kíp Đẻ Con Zai.

Tại sao Vua hay đẻ con Zai?
Vua có zất nhiều Vàng Xon bu quanh, hầu hết các Vàng Xon đới bị túm vầu cung chứ chẳng iu thương đéo zề Vua sất.
Nên chuyện ái ân aka địt zống như hiếp zâm không chủ định.
Các Bẹn ợ, mún có con Zai thì phải đưa đối phương vầu thế bị động.
Tỉ dụ:
- Vện vừa đi mần nương về, Ta núp sau cánh của bất thình lình tốc váy nện ngay.
Máy khắm kệ mẹ.


 Ngơ Ngác (2455)

Anh Lốp còn biết nấu ăn điệt mẹ, nhẽ em mới cả anh đổi biếm đổi kèn cho nhao nó phù hợp hơn.
Em rất thích nấu ăn, cũng có tí ti năng khiếu nhưng không có thời gian nấu, nhà em có chị bếp, chị ta nấu em chả ưng dưng kệ mẹ, thế là em chỉ ăn cơm nhà một buổi còn buổi tối thì cút ra hàng ăn. Lâu lâu em cũng trổ tài nấu nướng, cũng ngon phết đéo đùa được đao nha.


 Lão Bựa (2456)

He he . Anh 6 hài đéo tả . Đọc comment của anh không cừi phụt mẹ nó dắm mới lạ . Thôi để lão đi thay quần rửa đít đã . Dắm phụt ra lại có cả nhân . Lại tốn thêm ít xà bông gòi . Đèo mẹ .

 Ngơ Ngác (2457)

Hôm qua em đăng một status hay ho như này lên facebook
"Hôm nay có anh đéo gì (mình chưa biết tên nên gọi tạm ảnh là như thế, leo lên tháp chiền hình đòi nhải xuống. Nghe đồn lý do là ảnh cờ bạc, đánh vợ như bị gạo làm cô vợ bỏ đi, ảnh đòi tự tử mong cô cổ quai về. Mình mà là vợ người đàn ông đáng thương đó mình sẽ nhờ chú chiêm bồ câu nho nhỏ nhắn với anh ấy rằng "Nhải đi, địt mẹ mài".
Mới đăng có tí thiên hạ like ầm ầm bàn tán rôm rả, sáng ngủ dậy thấy bị xoá mẹ mất huhuhuhu, con công nhà em lấy đt em xoá cacc ạ, kì này cỏn quyết tâm xài quân luật mới em hai sao đó.


 Lão Bựa (2458)

Em Ngác muốn ăn ngon thì em bỏ chút thời gian huấn luyện mụ bếp phát . Viết công thức ra giấy treo mẹ nó lên tường , bắt mụ nấu thực hành tại chỗ etc . Sometimes động viên mụ tý như hum nay mụ nấu ngon ghê , rất hạp . Đại khái thế .
Ra ăn hàng cũng không hay mấy vì VSATTP họ rất cẩu thả . Chỉ được nhõn cái không khí vui tươi thôi còn lại thua sút ở nhà .


 Nguoi Ha Loi (2459)

Em Tùng Lốp, cám ơn em đã cho công thức. Hôm nào rảnh chị sẽ bày đặt làm thử.

Nụi tui ngày xưa có thửa cái máy xay dạng heavy duty gồi đi mua ghẹ xanh về, bóc mai bóc yếm định bày đặt nấu như nấu cua sống ở nhà. Được một lần là cạch. Cha miệ ôi, vỏ ghẹ cứng làm trầy hết cả cái thành cối bằng nhựa, mà hom có xay nhỏ được nên chẳng lấy được mấy thịt. Đã thế cối rửa mãi hông hết mùi tanh, mặc zù ghẹ bên nầy mùi hom có tanh tao như ghệ bên nhà. Hom kể là lúc bóc mai ghệ sống thấy tội cho lũ ghệ, thật mất cả ý thơ. Cacc có ai xưa đã từng chặt đầu lột da ếch rùi nhìn tháy chúng chắp tai lại mình chưa? Xưa tui chót làm một lần, sau cạch hẳn.


 Nguoi Ha Loi (2460)

Giờ nấu riêu cua chỉ theo công thức của bọn phản động bên nầy. Vậy mờ con bé nhà tui nói ngon hơn bún riêu ở nhà, mấy lần con về lại Nụi ăn bún riêu hông ngon bằng bún mẹ nấu.

 Lão Bựa (2461)

Ah . Nhân đây lão lưu ý các VS mí cô Rẻ nhế . Xem bói là phải có hấng thì ló mới hay . Zư kiểu phát tiết tinh hoa bỏ mẹ gì đấy .
Cứ yên tâm rùi lão sẽ phán . Không đúng dọc thì cũng đúng ngang .
Mà cô Rẻ không đưa info của cô lên thì lão xem vào mắt ah ?
Email của lão đây : badman19542014@gmail.com .


 Tùng Lốp (2462)

[si="6"][co="#336600"] @ Lão Bựa , em Ngác : có đếu gì đâu. Bình thường thôi. Đàn ông biết nấu ăn đầy mà .

Tôi biết nấu ăn là từ hồi đi làm phụ bếp .hồi hổi tôi thi trượt ĐH ,trong lúc ôn để năm sau thi lại, tôi lêu lổng chơi suốt ngày , mama tôi sợ tôi hỏng nên xin cho tôi vào làm phụ bếp ở 1 nhà hàng HongKong.

Lúc vào làm tôi Ko biết 1 tí gì ngay cả Thái hành , sau đó bỏn dậy từ đầu , rồi nấu cơm trưa cho nhân viên . thế là tôi biết nấu.

Ngay cả khi ở Lừa Ko biết nấu cắn thì thằng nào sang Tây , nếu Ko có vện hay bạn gái cũng sẽ tự biết . Ko biết thì ai làm cho ăn .

[/co][/si]


 Nguoi Ha Loi (2463)

Mụ Mít ợ, là tui thấy mấy cửa hàng Tàu chỗ tui có bán cái giống như bánh đa đỏ khô đóng trong túi, mừ tui chưa ăn bâu giờ.

Chỗ tui ít dân Phồng lắm, hông zám chắc là bọn nó cửa hàng nó biết tuyển đồ ngon cho các món Phồng mà bán.

Lại nói chiện bún ốc. Bên nấy có bán ốc lồi của Lừa đã lể ra và đóng gói, bảo quản trong tủ đá. Mọi thứ gia vị rau sống gì cũng có. Zưng tui đã mua thử ốc đó mấy lần, lần nào cũng zính con bị chết thối. Ăn kiểu gì cũng bị tào tháo đuổi. Đành mua ốc conch bên nầy chế vậy. Hết chiện bún ốc!


 Lão Bựa (2464)

Ngơ Ngác said... (2457)
Rùi cũng phải trở về với gia đình thôi em . Công của em chắc thấy em chểnh mảng nên xử lý thế là đúng mẹ gòi . Lão cũng thấy mình ghiền quán bựa mẹ . Phải cai thôi chứ suốt ngày không có việc gì tuyền hóng trên quán bựa . Mệt rất .


 Nguoi Ha Loi (2465)

Bom Bia với Tùng Lốp nói chiện mắm cáy mắm nêm là mắm zì zậy? Tui chí guen mắm tuôm Bắc Kỳ thuôi.

Mà Húng Cay là húng chó húng quế (aka basil) phải hong?


 Meo hoang (2466)

Vâng thân chào chi bộ mùng 2 đầu tháng chúc toàn chi bộ may mắn mạnh giỏi.
* 2 Bưa...rước cả trâu nghé hả...thôi tôi nhường cô tất ...gớm bổ béo lắm đấy mà ham...hehe
* Bánh đa cua Phồng hả địt mẹ chả ra đéo...hihi. đm tôi bị 1 quả như này. đcm hồi mới sắm quả FOTUNER địt mẹ thế là vện bảo đi Cát bà chơi . Như ng ta mua mẹ vé tầu cánh ngầm đi đỡ nhọc xác , đcm tôi lái cả nhà và nhà cô e đi. Gớm hôm từ Cát bà về qua cái phà đéo j tăc con mẹ nó phà đợi nhõn 3h đồng hồ rồ con mẹ nó cả người. về đến Phồng nhớ ra có bánh đa cua ngon . Tôi biết đéo ăn chỗ nào đâu Tùng lốp , loanh quanh chui mẹ vào hàng đéo j bán ở vỉa hè đối diện nhà hát Lớn ,...cát còm


 Meo hoang (2467)

tiếp ...bánh đa cua
Hàng này bán ở sân cái biệt thự cổ , vừa vào gọi mâý tô thì trời mưa , chủ quán vất vả che bạt cho khách ngồi ăn. Tôi thật hôm đó tôi ăn chả ra đéo hay là tại đang bực vì bị chờ phà 3h đồng hồ hehe. À ĐCM quả này mới ngứa đèn này. Có 1 con tin tin dẫn 2 vàng son vào ăn ngồi ngay bàn tôi. Nhìn cả bọn rất sành điệu nhưng bẩn nhất là vừa ngồi xuống đm con tin tin móc ngay trong túi ra 4 quả đt xếp chước măt. cát còm


 Nguoi Ha Loi (2468)

Lão Bựa, nhà iêm xưa gần Chợ Hôm với Chợ Đức Viên, hai chợ đới thông lưng nhau. Zưng ngày xưa mà có nhiều đồ ăn thì cũng chẳng có đâu ra xèng ăn để ăn quà vặt. Phải mãi đến đầu zững lăm 80 mới bắt đầu rủng rỉnh.

Iêm nhớ sau vụ đổi xèng quãng năm 1978, pa em đưa iêm 1 đồng đi chợ mua gau. 1 đồng hồi hổi là to lắm nha, đủ đồ cắn cho một cơ số ngày hay sao đó. Iêm đi trên đường, cầm tờ xèng quay quay trên tai, thế nầu nó gơi đánh vèo ga sau lưng. Quay vút 180 độ ga đằng sau, thế mà đã có đứa nó nhặt gồi, tịnh hông thấy nó đâu cả, mừ cũng hông thới ai đi sau iêm trong bán kính 1m chứ. Kỷ niệm tuổi thơ nhớ đời.


 Meo hoang (2469)

tiếp...
Tôi đéo để ý điện thoại j để ý làm đéo phỏng, nhưng tôi cay cái kiểu thể hiện của mấy anh dân chơi Phồng đi đéo đâu cũng phải nổi hehe. Địt mẹ tôi mà còn tin tin như ngày xưa đm bảo đảm tôi cầm mẹ mấy quả đt kia thả mẹ vào bát bánh đa cho bõ ghét rồi muốn đến đâu thì đến . Tóm lại hôm đó 2 cái bưc
mình nên ăn chả ra đéo.à vâng đm. Dìm hàng chú Lốp tẹo.a hah
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1972271_1443020312600058_540493511_n.jpg] đây 3 ông này sáng đéo nào tôi dậy cũng chầu ở chân cầu thang nhà sàn đòi ăn hehe. Ông Cún mới nuôi tôi đạt mẹ tên là BAY cho tiệp mới thương hiệu GÀ BAY'S. cacc mạt lồn trao thấy tôi làm thương hiệu bài bản ko? à vâng thôi. chúc chi bộ ngày mới vuôi vẻ cười nhiều .


 Tùng Lốp (2470)

[si="6"][co="#336600"] @ Chị Lội :mắm cáy là mắm làm từ con cáy, cùng họ với con cua . chỉ những nơi có vùng nước lợ mới phổ biến cái này . Mắm cáy chấm rau lang , rau muống ngon rất .

Còn mắm nêm là mắm của NKC . tôi chả biết nó làm từ gì , nhưng nó nâu nâu sệt sệt để ăn mấy món NKC.

Húng quế khác húng chó aka basil chị ạ , húng quế ăn hơi giống mùi lá bạc Hà .

[/co][/si]


 Tùng Lốp (2471)

[si="6"][co="#336600"]@ Anh Hoang : đó gọi là bánh Đa Da Liễu a ạ .chỗ đó cũng nổi lắm đó anh . mỗi tội bẩn. cái biệt thự a nói là bệnh viện Da Liễu đó.

[/co][/si]


 Nguoi Ha Loi (2472)

Anh Mèo Hoang, mấy ông chó ông mèo nhà anh vầy là khôn ngoan tình cảm lắm, anh đừng thịt mấy ông đó phải tội nha. Tôi cũng chúc anh buôn may bán đắt. Tui sẽ zới thiệu cho mấy đứa em út để chúng đặt mua hàng của anh, bọn chúng có hội với nhau và đều là quân sành ăn cả.

Nói chiện mèo, xưa ở Lừa tui cũng nuôi ông mèo để bắt chuột. Khổ thân bọn mèo xứ Lừa, chúng phải luôn cảnh giác hông thì mất mạng ngai và lun. Mèo của tui bên nầy, con nào con nấy lúc ăn no xong là đều nằm ngửa tô hô dạng hai chân sau khoe chiêm (đã bị cắt cụt) cả, trông buồn cười gất.


 Gai Ngoan (2473)

[si="6"][co="FF6699"] Lâu quá mới quay lại lò bựa. Nhiều nhân vật mới quá.
Thấy thằng đệ mặt bườm báo là Zì bán sách bựa, gớm chờ mãi mới tới ngày này.
Cấp tốc nhờ một con đệ khác deposit 1 ông sách bựa phun-ốp-sần ủng hộ Zì.
Cacc cứ nổ, tôi tàu ngầm trông lên hóng.
Đcmcacc chả vì cái đéo gì.
[/co][/si]


 Lão Bựa (2474)

Lại típ chiện đảo ngũ .
Hùi đó lão và một tên nữa được gọi lên đội tuyển bóng đá sư đoàn luyện tập để đi thi đấu quân chủng .
Ở đơn vị quen mẹ nó phong thái tự do . Lên tập trung nó bắt tập như hành xác . Sáng 8h có mặt tại sân , chạy nhảy rê dắt bóng đến 11h30 . Về tắm rửa ăn cơm , ngủ nghỉ . Chiều 14h ra sân . ĐKMNC nắng như đổ lửa mà cứ phải tập các chiến thuật lọ chai đến 17h thì nó cho nghỉ về tắm giật mí lại cơm nước . Tối lại họp hành kiểm điểm đến 21h . Ngày nào cũng như ngày nào . Cứ đặt lưng xuống giường là ngủ như chết . Chất chát bồi dưỡng hình như thêm mấy hào ( 6 hào 8 + 3 hào thì phải ) . Đéo bằng khi lão ở đơn vị ( 6 hào 8 + 4 hào rưỡi bồi dưỡng vì là lính ra đa ) . Túm lại là đói rất .
Một hôm lão rủ thằng bẹn trốn mẹ về HN . Nó gật đầu cái rụp .
Hai thằng lếch thếch về Nụi ăn chơi một tuần . Papa vừa đi công tác về hỏi : Sao lại về ? Giấy tờ của đơn vị đâu ?
Lão cứng cỏi nói : Đơn vị không có cho phép nhưng tập luyện mệt quá không chịu nổi nên bỏ .
Papa giận nha . Mama lại thương nên không có gì . Hết tuần hai thằng lên thì nó bẩu : Các đồng chí vô ý thức kỷ luật nên chúng tôi đã gọi thêm các đồng chí khác . các đồng chí hãy về đơn vị của mình .
Cắt cồng .


 Gai Ngoan (2475)

[si="6"][co="FF6699"]Chó mèo Nhà anh meohoang đoàn kết, vui vẻ nhở! Nhà tôi cũng gà, chó, mèo, dưng mà con mèo nhà tôi nó vả cho máy con chó lòi mẹ pha ra. Năm con chó chột mắt.
[/co][/si]


 Meo hoang (2476)

Cô LỘI 2472...vâng thành cô. cô có lòng PR jup tôi với bạn bè cô đang Nụi nha cô.tôi sẽ ko thịt mấy ổng này đâu cô. thịt rồi tôi chơi với ai ...
Lốp lồn hihi chỗ đó là cái sân bt kiểu Pháp cổ đó cô. sân rộng zất. nói chung hôm đó tôi thấy thương anh chồng cô chủ quán đứng ra chịu ướt che mưa cho khách tội tội là, thôi thì mưu sinh đường phố nó vậy. Tôi cũng đéo ăn nữa đứng ra kéo bạt này kia hộ ảnh.đcm chăc con tin tin 4 điện thoại kia nó tưởng tôi làm hàng. đcm bọn hãm làm trò với vàng son nhìn rất mọi.à vâng mọi.


 Meo hoang (2477)

Gái ngoan 2575Chó mèo Nhà anh meohoang đoàn kết, vui vẻ nhở! hết trích.
Chiện cô Ngoan...tôi nuôi mà lỵ...hehe đéo phải khoe nhưng tôi là th sống tình cảm tôi nuôi con đéo j cũng vậy cứ con khỏe mà bắt nạt con yếu tôi đánh cho tuốt xác bắt nhịn ăn , làn sau chừa hẳn. 2 thằng con tôi cũng vậy nhé , jo 17...18 rồi vẫn tắm cùng nhao, ngủ cùng nhao đi chơi với bạn cũng đi mới nhao ko rời nửa bước cô ạ. Mà tôi thề từ nhỏ đến jo chưa bao jo chúng tranh janh nhau cái j , đánh nhau lại càng ko tmt. Nói chung tôi chả ra đéo nhưng tôi vẫn tự hào zất cô Ngoan ạ.à vâng thôi.


 Nguoi Ha Loi (2478)

Anh Hoang vựi là phải ký hiệp đồng với bọn nhà mái sản xuất nước đá à? Mùa nầy chại xe hơi vứt vả zưng chưa lo khoản nước đá mấy, lo là lo mùa hè thui nhể?

 Lão Bựa (2479)

Típ .
Hai thằng lếch thếch về đơn vị . Thằng bẹn ở đại đội khác . Được đâu hai hôm lão thấy nó đang lùa đàn vịt đi chăn .
Còn lão thì đang phải viết kiểm điểm và nhận hình thức kỷ luật . Lão nghĩ thôi rồi . Mình kiểu đéo gì cũng có suất chăn vịt như thằng kia .
Lão viết bản kiểm điểm cũng thảm thiết phết . Nào là một phút nông nổi , buông lỏng ý chí chiến đấu mí lại không đấu tranh cái mả mẹ gì . Nói chung là đọc lên chắc cán bộ cũng khóc cùng với lão .
Đầu giờ buổi chiều lúc lão đang đọc bản kiểm điểm thì đại trưởng chạy xuống giục lão lên nhà chỉ huy ngay . Cuộc kiểm điểm tạm hoãn . Lão lên thấy sư trưởng đang ngồi đấy . Lão biết mẹ nên lí nhí :
- Cháu chào chú ạ .
Sư trưởng cười cười :
- Lúc tao đi bố mày có gửi cho mày gói quà này .
Lão hai tay đỡ lấy và thanks sư trưởng .
Sư trưởng nói thôi tao còn phải đi rồi hỏi : Thằng này thế nào ? Phấn đấu có tốt không ?
Đèo mẹ bọn đại trưởng xanh mẹ nó mắt , đầu gật như bổ củi nói :
- Đồng chí Lão bựa chấp hành tốt các điều lệnh của quân đội . Luôn gương mẫu và là tấm gương sáng ... cái mả mẹ gì lão quên mẹ .
Sư trưởng hài lòng rồi cất đít ra xe mí thằng cần vụ .
Khi sư trưởng đi khuất thì đại trưởng mới thủ thỉ với lão rằng : Đồng chí thấy không ? Cấp trên quan tâm đến đồng chí như thế , đồng chí phải thế lọ thế chai nhế . Thôi , đồng chí về . Không có kiểm điểm gì nữa nhế .
He he . Lão về thấy trung đội trưởng ôm vai lão rất thân tình rùi nói . Đồng chí hãy phấn đấu , mọi người tin tưởng ở đồng chí . Hố hố .


 Sweet Hoy (2480)

Anh khuyên các bạn nên tuyệtđối tránh ăn độngvật thân mềm đã chết.

Ý anh là không được ăn những sinhvật đã chết dù chưa có mùi thối như: cua, tôm, ốc, ếch, rắn, lươn, trai, hến.. Đặcbiệt nên tránh là: cua, ốc, trai, hến.

Ăn phải những anh đó, thì các bạn chỉ bị đau bụng ỉa chảy là còn may đấy. Nhiều người ngộđộc hysinh luôn.

Để tìm những vật bị thối thì các bạn cần kiểmtra kỹ bằng mũi và tay. Anh nào có mùi lạ thì phải loại ra ngay vì cực nguyhiểm. Anh nào mềm nhũn bấtthường thì cũng sắp đến mức nguyhiểm.


 Meo hoang (2481)

Cô Lội 2478...Anh Hoang vựi là phải ký hiệp đồng với bọn nhà mái sản xuất nước đá à? Mùa nầy chại xe hơi vứt vả zưng chưa lo khoản nước đá mấy, lo là lo mùa hè thui nhể? ...
hết trích
Tôi chưa iểu ý cô lắm nhẽ cô nói về vận chuyển ???à vâng tôi chở bằng xe máy thôi mà , tất nhiên thùng có bảo quản bằng đá.và tôi jao hàng tù lúc thịt xong trong vòng 2h có lẽ mọi chuyện vẫn ổn...thôi thì từ từ mày mò cô ạ.à vâng thôi...thành cô.


 Nguoi Ha Loi (2482)

Anh Hoy ơi, bên nầy chúng iêm toàn ăn tôm đã chết aka hàng làm theo công nghệ quick frozen mừ, rồi chúng lại rã đông sao đó. Nhiều loại cá cũng vợi. Anh bẩu cá chở từ Bắc Au hay Nhựt bổn hay Alaska về thì hông đông chết sao được?

Chỉ là đồ của Lừa mình, dù là hàng đông lạnh xuất khẩu, thế nào một vỉ ốc cũng dính một con ốc thối. Vâng đúng là ăn vợi nguy hiểm có thể ngộ độc đến mất mạng cùi. Iêm cạch rùi.

Iêm hông zám mua ruột hến đông lạnh bao giờ. Thèm ăn canh hến thì mua mấy con clam sống rồi về nấu thay cũng vưỡn ngon, zung hông zám ăn nhiều vì mấy con đó nằm dưới đáy bùn dễ nhiều kim loại nặng lắm.


 Sweet Hoy (2483)

Nguoi Ha Loi said... (2482)

Quên, ý anh là các bạn không được ăn những sinhvật chết tựnhiên đó. Chứ những anh hảisản chết ép bằng côngnghệ chếbiến các kiểu thì khác gì các bạn nấu lên đâu.

Sinhvật chết tựnhiên thì chắcchắn dính nhiều loại vikhuẩn linhtinh. Mà đám vikhuẩn này sống dai cực. Ở nhiệtđộ -30 độ các anh ấy vẫn chưa chết. Đun lên +100 độ các anh ấy cũng chưa chắc chết. Để 300 năm cũng chưa antoàn, vì các anh ấy hầu như bấttử.

Vikhuẩn độc thường rất thích ăn thịt thối của các độngvật thân mềm. Vậy mới nguyhiểm chứ.


 Sweet Hoy (2484)

Để thựcnghiệm, các bạn hãy ra siêuthị mua một anh cua bể hay vài anh trai hến mang về, cua còn sống tươi hay chết đông lạnh rồi đều được.

Về nhà, các bạn bỏ quên các anh ấy khoảng 3 giờ. Bỏ chỗ nào cũng được trừ trong ngăn đá của tủ lạnh.

Đừng bỏ quên lâu quá vì các anh ấy sẽ bốc mùi thối kinhkhủng không chịu được đâu.

Sau đấy các bạn nấu ăn thử. Chúc các bạn thànhcông với thựcnghiệm "cắn vật thân mềm chết thối".


 Sweet Hoy (2485)

Trong hảisản chết cũng thường có PSP Toxin (Paralytic Shellfish Poisoning) nhiều hơn hẳn các sinhvật khác.

Mời các bạn tìmhiểu.


 Sweet Hoy (2486)

PSP là chất độc có thể gây bệnh bạiliệt, thường có nhiều ở trong các độngvật vỏ cứng và thân mềm (shellfish, như cua, trai, ốc), và đặcbiệt được sinh rất nhanh khi các độngvật đó chết.

 Nguoi Ha Loi (2487)

Anh Hoy, tôm cá ươn thì ngộ độc chết miệ. Iêm lại còn ngại ăn cá vì dù cá có ngon lành bổ rẻ, mỗi lần nấu xong, hôi hết cả nhà.

Còn Lão Bựa, đúng là lính cậu hehe!
Thế hồi chiến tranh Biên giới nhẽ lão thoát miệ luôn?


 No (2488)

Sáng Thế và Cha đã làm bao nhiêu việc vì su-shi trong mấy ngàn năm tới khá vất vả sắp đặt trật tự su-shi.

Hơn 6000 năm, phẩm hạnh các con tăng chưa bằng thiết diện chiếc tăm, quá nhỏ mọn và mọi gợ so với su-shi ở tinh tú lân cận. Bỏn sẽ tim cách thiêu diệt các con nếu các con chậm tiên hóa. Ngày ấy đã từng, ngày ấy sễ đến. Sự tồn tại của các con là gì?
Là một năng lượng bọt bèo gác gưởi.

Dù yêu mến và trách nhiệm Cha vẫn tộ sư các con là hạo duệ bọn su-shi hành tinh đê tiện lân bang tá túc, nhảy gù.

Phaolo Trang.


 Nguoi Ha Loi (2489)

Iêm thật, tôm đông lạnh quick instant frozen thì phải là tôm còn vỏ, chỉ bỏ đầu đi thôi. Lười thì mua loại đã bổ dọc vứt chỉ đen rồi, về chỉ cần rút vỏ ra là thành tôm nõn. Nhưng lười nữa mà mua tôm nõn bóc sẵn đông đá là vứt vì để làm ra vỉ tôm đó là nó để tôm chết một lúc, chảy nước gồi mới mang đông đá, nhạt nhạt là, mà mầu tôm đã đổi khác chứ hông còn trong xanh nữa.

Zưng bên iêm vào nhà hàng ăn con tôm hùm to còn tươi bơi lăng quăng ăn cũng rẻ rẻ là, chỉ hông có zám mua về làm thịt nó thôi, nó mà thôi miên mình lúc mình nấu nó thì bỏ miệ.


 CủChuốiTây (2490)

Ồ, giờ mới để ý thấy mụ Hói lên lãnh tụ.

chúc mừng mụ nhế, chúc mừng quán có thêm 1 lãnh tụ.

[im]http://www3.webng.com/ledinhmung88/hoa6.jpg[/im]

Anh ChuốiTây hy vọng lãnh tụ cũng chia 2 phe: Diều hâu và Bồ Câu cho nó máo nhể?


 CủChuốiTây (2491)

@ Cha No:

Cha sắp thăng chưa? Rất khâm phục sự nhẫn lại của cha.


 Hannah (2492)

Đây, mời Thầy Bựa phán chỉ tay của iem:
Thầy cứ public hết ra đây luôn cho bà con cùng biết, thầy không nhất thiết phải phán đúng, iem cũng không nhất thiết phải tin.
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/p206x206/1234911_745567685456265_962613006_n.jpg[/im]


 Hannah (2493)

@Thầy Bựa: Iem cũng là dân Chết Vì Ăn như thầy, dưng khi thầy học ở đấy thì iem chưa ra đời.

Bổ sung thêm ngài sinh cho thầy phán cho chuẩn:
Ngày mùng một, month Ô gust, niên Canh monkey (tiện thầy giải mã luôn quả ta tào tai lẫn luộn này nhở!)


 Hannah (2494)

Lão Bựa said... (2384)
Thầy mắt nhắm mắt mở sao mà nhìn bát bánh đa đỏ chả cá thành bát phở thế thầy? Mấy miếng nâu nâu là chả cá chứ hông phâỉ đậu phụ ợ. Ảnh iem chôm trên mạng. Ngõ nhà iem cũng có hàng bánh đa cua Phồng, rất giống ăn ở Phồng luôn, nhưng ở đâu còn lâu mới nói! hehe... Mùa này thì ko có rau rút mà thay bằng rau cần, rau cải ngọt. Có rau muống nhưng ăn chát rất, với lại iem hông ăn rau trái vụ, tuyền hóa chất với thuốc thúc tăng trưởng. iem cứ rau chính vụ iem xơi thôi ợ


 Hannah (2495)

Tùng Lốp said... (2395)
Chả cá đấy cậu ơi (Xin phép gọi bằng cậu vì cậu bằng đúng tuổi thằng em giai thứ 2 nhà tui). Ở Nụi, bánh đa đỏ có cả giò tai hhoặc đậu phụ thái vuông nhỏ rán giòn. Tôi thì ko ăn gạch cua (vì dị ứng), thường tôi chỉ ăn chả cá và mấy viên đậu phụ + rau thật nhiều + hành phi vàng thôi.
Xuống Phồng thì tôi hay ăn hàng bánh đa ở cổng viện Da Liễu hay viện C gì đó, ngon, dưng hơn 2 năm nay tui chưa xuống lại dưới đó.


 Hannah (2496)

Ngơ Ngác said... (2223)
Tôi thì gato rất với cô vì cái monthly balance của cô cỡ gấp 10 lần của tôi, 1 tháng đong xèng của cô gần bằng cả năm đong xèng của tôi. Tôi cứ tính sơ sơ doanh thu tháng của cô 1 tỉ ông cụ, benifit minimum cỡ 30%, vậy là tháng cô đong được tới 300 trẹo cụ. Gato rất! HỎi tò mò cô tí là hàng đêm có và công có phải hì hụi đào 4 chưn giường để chôn vàng hông? Tui mà thu nhập dư cô, tôi cứ làm 1 tháng, dắt công đi du hí 1 tháng, toẹt co mịa nó ga đê!


 Hannah (2497)

Meo hoang said...
HỎi giá gà thì tôi chịu, tôi chả biết giá cả gì hết. Tôi đi mua hàng là dư lày: Alô hoặc ra chỗ bán gà, bẩu mài ơi, choa chị 1 koan ngoan ngoan nhá, hôm nai chị mần cỗ giỗ, hôm nai mời bạn đến ăn cơm, mài muốn bán con nầu thì bán dưng phẩy ngon, giờ nài chị cần. Thế thôi, rồi đúng giờ nó mang gà đã làm sạch vầu cho tui, nó bẩu nhiêu xèng thì tui trả bấy nhiu, biết giá đéo đâu! (Ngoài gà thì các thức khác dư thịt lợn, thịt bòa,vưn vưn tui đều giao dịch kiểu kiểu). Cơ mà tôi cá chúng nóa đéo bao giờ dám bán cho tui đắt hơn người khác. Đứa nào bán điêu lần sau tôi bỏ ko thèm í ới luôn! Mất khách!


 JoJo (2498)

@ Em Rốt: Cảm ơn em nhiều.
Hãy tha thứ cho anh JoJo, một kẻ ngốc trên đường tình, chỉ biết yêu bằng cả con tim và sự đợi chờ son sắt...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-Sd57MzITW8]


 Sweet Hoy (2499)

Bạn Hannah dường như hôm trước có hỏi về mua stock, online, tại đếquốc?

Bạn có thể xem trang giớithiệu online brokers của chính sàn NASDAQ này:

http://www.nasdaq.com/investing/online-brokers/

Trong đám đấy anh thích Etrade hơn cả:

https://us.etrade.com/

Bạn cũng có thể chọn một nhà môigiới khác trong danhsách recommendation. Nên đọc kỹ các điềukiện trước khi thamgia.

Theo quyđịnh của SEC a.k.a ủyban chứngkhoán đếquốc, người mua chứngkhoán được quyền đòihỏi người bán phải cungcấp chứngkhoán thực (physical stock certificates).

Bạn cứ mua đi, rồi yêucầu họ gửi stock bằng giấy sang cho bạn.

Về deposit và thanhtoán từ nước các bạn thì anh không rõ, chứ bên anh thì chuyển qua bank cho nhanh.

Anh cũng thường lấy stock giấy khi thích giữ lâudài hoặc dùng tặng cho bạnbè concháu như một món gift nhân ngày nào đó.


 Nguoi Ha Loi (2500)

@A Choen 1558 & 1564 về cây Chùm Ngây:
Tui cũng muốn pama tui trồng cây cho có việc làm đỡ buồn và có rau sạch mà ăn. Nhà pama tui ở Nụi còn ít đất vườn suốt ngài tui kêu ông bà trồng cây. Cây Chùm ngây nầy có kén khí hậu hông anh?


 JoJo (2501)

@ Nguoi Ha Loi said... (2459)

Anh xin phép vàng son quán bựa trêu em Lội tí :)

"Hom kể là lúc bóc mai ghệ sống thấy tội cho lũ ghệ, thật mất cả ý thơ. Cacc có ai xưa đã từng chặt đầu lột da ếch rùi nhìn tháy chúng chắp tai lại mình chưa? Xưa tui chót làm một lần, sau cạch hẳn."

Xin em, em tụt xuống hạ giới đi cho anh nhờ :)
Một là em ăn chay ngai và lun đi, hai là em đừng cứ vừa ăn vừa sụt sịt xong lần sau lại tái diễn nha.
Cua cáy tôm tép, ếch nhái ễnh ương thuộc nhóm loài giáp xác và lưỡng cư, tức thuộc nhóm động vật cấp vô cùng thấp thì đừng bảo nó biết chắp tai lạy em như thế chứ :))

Em í, tuy có vẻ đi nhiều, sống không phải ít nhưng kiến thức có vẻ hổng nhiều mà lại thích nổ ngộ nghĩnh à nha, ha ha ha ... (xin lỗi em anh đùa tí).


 Nguoi Ha Loi (2502)

Anh Jojo, iêm biết chước thế nầu cũng bị kêu là đạo đức zởm. heehee. BIết là mình đài mâu thuẫn mờ chưa biết làm cách nầu đây?

Mà một số con iêm tuyệt đối hông ăn thật, chó mèo các cái.

Gà thì xưa kia hồi tin tin iêm toàn khai đao lấy, giờ thì chiệu!



 Hannah (2503)

Sweet Hoy said... (2499)

Thành anh Hoy, dưng ở Lừa thì hong có chiện anh chuyển ngoại tệ za ngoài lước dễ dàng dư thế đâu ợ. Hồi nẳm tôi còn đi mần thuê, nhập có mấy bộ test giá tầm 200 tơn mờ bank nó còn đòi contract nó mới cho chiển tiền.


 Nguoi Ha Loi (2504)

Zưng anh Jojo chưa bâu giờ nhìn ếch đã chặt đứt đầu vưỡn chắp tai lại đau phủ ư? Hông biết lúc đó nó nghĩ zì nhưng nhìn rất ngại.

Xưa iêm toàn đánh tiết canh vịt thành thần. Zờ nghĩ đến đã sợ. Tiết canh lợn chưa bâu giờ zám ăn vì sợ zun sán của lợn cùng hệ với zun sán của người.


 Hannah (2505)

@ANh Rẻ: Anh vầu cho tôi thêm ít thông tin, tôi thấy giai bên Cỏng rất ít uống rượu bia thì phải? Đám sếp, đồng nghiệp của chó tôi cũng tuyền thấy uống trà hoặc nước trắng trong bữa ăn. Nhìn quanh các bàn khác trong nhà hàng cũng không thấy chúng uốn riệu. Vậy bọn chúng uống lúc nào? ở đâu?

Thêm nữa, Lừa, Tào,... đổ xô đến Cỏng sống, còn dân CỎng thì lại di cư sang Anh nhợn, Can...khá nhiều thì phải? TÔi hỏi thì được biết 2 con của ông sếp chó tôi đều sống ở Anh và Can, con cái của mấy anh trong cty cũng đều thấy bảo đang du học ở Anh or Can or Mĩ.
Còn nữa, bọn expert cùng cấp như chó tôi người Cỏng thì thu nhập gấp nhiều lần chó tôi, nhưng tôi hỏi họ đi du lịch không thì hầu như họ trả lời ko, Cỏng ko có chỗ để du lịch, hoặc kỳ nghỉ cuối cùng của họ cách đây đã nhều niên rồi. Tôi tranh thủ chào hàng chúng nó sang Nẽng, sang Né, sang Phú Quốc bên Lừa mà nghỉ, đẹp, giá hợp lý, dịch vụ tốt... thì chúng bẩu ko có thời gian rảnh. Khổ thân chúng, suốt ngày suốt năm làm việc ko mệt mỏi. Như tôi đây mỗi năm cứ đi dăm bảy bận cho nó thư giãn, tiền chôn vào chân giường thì làm chóa gì!


 Hannah (2506)

Thêm chuyện Cỏng: Tôi đợc biết đàn bà Cỏng được nghỉ sinh có nhõn 10 tuần (có thể chọn 4 tuần trước khi sanh và 6 tuần sau khi sanh). So với Cỏng, đần bà Lừa được nghỉ tới 6 tháng là quá tốt rầu.

- Giúp việc người Phil ở Cỏng: Khu nhà sếp chó tôi có tầm khoảng trăm hộ gđ nhưng có tới hơn chục cô maid người Phil chứng tỏ số lượng maid Phil ở Cỏng rất đông. Họ nói tiếng Anh tốt. Như cô maid nhà sếp chó tôi đã sang Cỏng làm được 10 năm, có 1 con 12 tuổi để ở nhà cho ông bà trông. Nhưng cách đối xử với maid của Cỏng khác hẳn ở Lừa. Cô maid nhà sếp chó tôi chỉ được ở trong 1 phòng bé như cái container, được xây lòi thêm ra cạnh nhà chính, phòng cô vừa bé vừa thấp, tôi vào thì thấy chỉ đủ mỗi cái giường đơn, 1 cái tủ tạm nhỏ và mấy cái cũi chó! Cô ngủ luôn cùng 3 con chó nhà sếp. Ăn thì cô phải ăn riêng, chờ chủ ăn xong thì mới ăn. Nhưng cô được nghỉ ngày chúa nhật, cô cùng các cô bạn Phil khác mặc quần aoá đẹp rồi đi chơi nguyên ngày. Lương của maid thì tôi ko rõ là bâu nhiêu? Anh Rẻ có thông tin thì cho cả nhà rành với ah.
Chả như maid nhà tôi hồi xưa, có 1 phòng riêng, ăn uống cùng chủ luôn, mà còn chỉ chọn thức ngon, thức tươi để cắn, thức ăn để từ bữa trước là nhất định ko đụng đũa! (Tôi giải tán các loại maid từ khá lâu rồi, giờ tôi tự tay làm hết mọi thứ)


 Thinh TruongCong (2507)

[si="5"]Cô Ba lỳ: anh biết cô thạo hán văn, cô giải thích cho anh hiểu cái từ "bất cập" cái, anh nghe nhiều người dùng nhưng đéo hiểu nó.[/si]

 JoJo (2508)

Em Lội,

Em Lội ơi anh bẩu nài, em làm theo anh hướng dẫn một trò mà hồi bé anh thi thoảng hai dùng nhé :)

Em tìm trong nhà xem có mạch điện nào bị rò (hở) không, nếu không có em cứ mở cái cầu chì (giờ kiếm cầu chì có lẽ cũng khó), xong em đưa lưng ngón trỏ ngai dưới móng tai í chạm vào đó để thử xem điện có mạnh hông (thường ngài xưa anh JoJo dùng trò đó thử khi nhà mất điện mà không sẵn bút thử). Thử xong nếu em vẫn còn băn khoăn tại mần răng con ếch nó vái em thì bảo anh, anh sẽ giải thích cho em nhé :))

Thân mến, JoJo.


 MBTradingVN (2509)

Công ơi, gọi là "bất cặc" chứ không phải "bất cập"...ý nói ko có cặc...dùng để chỉ những người như mụ zì

 MBTradingVN (2510)

This comment has been removed by the author.

 thì Bựa Bựa (2511)

Anh Jojo đã xin lỗi trước và sau khi trêu vàng son mà vẫn bị khoá mõm.

Lãnhtụ quá tànbạo và quá khốcliệt với anh Jojo.


 HITS (2512)

Thinh TruongCong said... (2507)
Hiện nay sử dụng từ "Bất cập" rất bất cập hehehe
Trích: " Hiện nay, không ít người đã dùng từ "bất cập" nhưng không hiểu rõ nghĩa nên đã dùng sai, rất lan tràn. Đâu đâu cũng nghe từ này. Cứ hơi không vừa ý điều gì là lại nói "bất cập" đến phát nhàm. Bất là không, Cập là tới. Trong câu thành ngữ: "Lúc thì thái quá, lúc thì bất cập", cần hiểu: Lúc thì quá mức (thái quá), lúc thì lại chưa tới, chưa đến độ (bất cập). Vậy "bất cập" là không tới, không đạt độ cần thiết. Như vậy, từ này không thể lạm dụng chỉ mọi sự yếu kém, chất lượng thấp được. Không thể nói: "Lô hàng này bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu". Trong câu trên, từ "bất cập" cần được thay thế bằng từ chất lượng kém. Nói: "Qua kỳ thi thử vừa rồi, thấy rõ học sinh trường ta còn bất cập" có đúng không? Không đúng. Phải nói: "Học sinh trường ta còn non yếu, chưa đạt yêu cầu đào tạo". Có thể nói: "Mặc dù đã rất cố gắng nhưng trình độ chuyên môn của chúng tôi vẫn còn bất cập". Cần hiểu là sau "bất cập" luôn có một cái mức yêu cầu nào đó cụ thể. Chưa đạt được mức đó là bất cập. Nói: "Tuy chúng tôi luôn cố gắng hết mình, nhưng hạnh phúc gia đình vẫn bất cập" là quá lạm dụng từ chúng ta đang bàn. Tóm lại, từ này chỉ có nghĩa hẹp, cụ thể, chứ không quá rộng. Hiện nay, có tình trạng quá lạm dụng từ này. Cứ điều gì chưa như ý, chưa thể yên tâm là nghĩ ngay đến từ "bất cập". Ở phần nhiều trường hợp, phải thay thế bằng từ "bất ổn" mới đúng." Hết trích.
Đâu hết cả đầu lâu, lợi bất cập hại hahaha


 thì Bựa Bựa (2513)

Đềnghị Zì bựa thutiền quảngcáo xembói của bựalão.

Nhưng ko thutiền quảngcáo GÀ BAY'S của anhLợn.

Lýdo: Đéo cần lýdo. Hehe...

Mà kếhoạch bán gạo ĐiệnBiên của nhiđồng nhà Zì phásản rồi à?

Nhẽ bụt chùa nhà kothiêng nên ko quảngcáo được ở trênquán. hehe...


 Glory King (2514)

Các cô ngu nhỉ?

Một chữ có nghĩa "A" ở nước này, sang nước khác mang nghĩa "B" là chuyện rất bình thường. Đéo có gì phải xoắn. Vì địt mẹ chúng tao thích thế.

Ngôn ngữ chứ có phải toán đâu mà các cô cứ đòi nhất mực 1+1=2 đcm?

Địt mẹ con Công mặt lồn súc vật thảm hại phát hahaha


 Hannah (2515)

Bam tiếp về Cỏng:
Đây là lúc chọn món: Muốn ăn gì thì chỉ cho cậu NV nhà hàng vớt lên, rồi mang lên cân, rồi mang vầu bếp để chế biến. Giá cả thì tôi ko biết bâu nhiêu, vì được đãi hết, tôi mang một nắm Đôla và 2 cái thẻ Credit đi mà hầu như ko phải đụng đến trừ trả mấy cái lặt vặt.
[im]https://scontent-a-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/t1/1797433_745638452115855_734167214_n.jpg[/im]


 Hannah (2516)

Xin hỏi anh Rẻ là cái công trình đường tàu điện ngầm nối CỎng và Beijing đã được đoạn nào chưa? Hồi tôi sang thì hình như họ mới thi công, nhà ga ở CỎng là đoạn gần khu Tsim sa sui (ko biết có đúng chính tả hông):
[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1982327_745638465449187_1809885616_n.jpg[/im]


 Hannah (2517)

Aha, ăn con cua Hoàng Đế không sợ lông lá gì hết, đã có phục vụ của nhà hàng xắn ra từng miếng, từng khúc, mỗi khúc chân cẳng kia lại được cổ xẻ dọc ra luôn, chỉ cần bửa đôi ra và gỡ thịt ăn, ngon rất.
[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1601292_745640245449009_463624602_n.jpg[/im]


 Hannah (2518)

Tại cửa hàng này tôi gặp 1 cô gái gốc Phồng làm bán hàng, khi tôi vào hỏi mấy món hàng thì cô đang từ tiếng Anh chuyển sang tiếng Việt hỏi tôi có phải chị từ VN sang hông? Tui bẩu sao cho biết, cô bẩu nghe giọng VN em nhận ra ngay, cô kể cô sang Cỏng đã 10 năm, có chồng và 1 con ở đây, cô đi bán hàng thuê cho chủ người Cỏng. Trông cô khá khắc khổ, gầy, xạm, chắc tầm 30 tuổi nhưng khá già. 2 chị em chỉ dám nói tiếng Việt mấy câu còn lại nói tiếng Anh vì sợ cô bị chủ nhắc nhở, cuối cùng thì tôi cũng ko mua được gì cho cô vì giá sỉ quá cao, lấy về bán được đéo, vả lại sì tai quần áo ở đây không giống style ở Nụi.
[im]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc1/t1/10004034_745640382115662_659754607_n.jpg[/im]


 Hannah (2519)

KHông rõ nhà anh Rẻ cỡ nầu? Mấy phòng? Bâu nhiêu m2? HI vọng anh ko phải ở chỗ này:
[im]http://images.tienphong.vn/Uploaded/Images/4/eb1/4eb10b8a8e38840e07d43dfb8e085e18.jpg[/im]

Mấy anh Cỏng bẩu là: chúng tau muốn gặp nhau thì thường mời nhau ra nhà hàng, quán cafe chứ ko mời về nhà, vì nhà quá chật.


 MBTradingVN (2520)

Trời ơi, đã gọi là Quấn giẻ thì hiểu rồi...làm gì có phòng ở, chỉ là dạng khố rách áo ôm thôi...

 Meo hoang (2521)

HANAL...2479
Thành ếnh. Chiều nay a đã check 1 con bạn là bếp trưởng Nụi ja gà bọn nó nhập vào bếp cho nhà hàng cũng như của anh bán 150k/kg làm sạch sẽ. Tất nhiên anh đã thử cân đo chuẩn chỉ thì thấy ko lãi mấy chỉ chút chút , nhưng ko sao từ từ bà con ăn ngon sẽ hiểu thôi e.
Chiều nay đi qua cổng sân Gốp Phượng hoàng nhiền thấy có cái cây trồng ở sân nhà kia lá vàng gụng thành thảm đẹp phết mà đéo biết cây j vì đéo có ai để hỏi. đây ô đây [img= https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1982286_1443083692593720_2138478283_n.jpg]Ngày mai mang chuyến GÀ BAY'S đầu tiên về Nụi kể ra cũng hồi hộp phết nhẻ. Ra vườn bẻ cành hoa bưởi vào phòng , hương thơm lãng đãng dịu ngot hihi sến phết nhẻ. à vâng thôi...[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/1186018_1443084055927017_56681816_n.jpg] nào ngồi diệt cồng nào.


 bữa no bữa đói (2522)

[si="6"][co="#0033FF"]Em Điêu (aka Hương Điêu) cồng 2377...Allo cô Đói:

Địt mẹ, không thể lờ sự lăn tăn của Vàng Son bất hủ Bựa quán, mà hơn nữa lại rất hạp mới phong cách nịnh thớ lợ địt mẹ rất thớ lợ của anh hehe.

Về bánh đa cua bẩu bọn Fồng nhận xằng đặc sản cũng không hẳn đúng, chính xác là thừa hưởng aka vớ được, tương tự bây giờ bẩu rau sắng là đặc sản Nụi đéo sai. Vì trước đây Fồng chỉ là một Nha (aka đơn vị hành chánh), toen hoẻn bằng cái dạng đái, gần như tất cả các huyện ngoại vi đều thuộc Hải Dương, sau này là Kiến An (mời Gúc).

Bánh đa cua, theo anh là một kiệt tác ẩm thực bần nông, mang đậm phong cách đồng quê Lừa (dưng anh đéo mần thành tham luận, vì sẽ bị bọn lá cải chôm PR cho một thức cắn đã bị biến tướng ra cái giống đéo gì, thế mới phẽo hehe). Hồi nhi đồng, anh đã từng nhiền thấy dững Vàng Son Lừa ngồi dạng lồn (aka ngồi xổm or chồm hổm) cạnh ghính bánh đa cua ở chợ An Dương or chợ Sắt vửa cắn vửa bú (aka húp) món nài xì xụp địt mẹ xì xụp. Bánh đa cua vì sao ngon? Nhờ dững yếu tố sau: Thứ nhất là Điêu (not Hương Điêu) và chính yếu tố cảm quan đặc trưng Lừa nài mới quyết định vị ngon của món mỏn. Nhiền dững ông bánh đa bẻ một cách vô định hình, phủ lớp váng bóng nháng, béo nhẫy chen chúc mới dững ông tôm bóc vỏ đỏ au, dững mụ rau rút or rau cần xanh biếc hoặc trắng nõn nà cùng mới vài cọng hành phi ngất nghểu trên đám gạch cua vàng ruộm rồi bốc khói nghi ngút nhẽ được chấng kiến đỉnh cao của nghệ thuật sắp đặt. Nhiền & hưởi, nhẽ nước dãi chẩy không kịp quệt mép hehe. Tả mùi mẫn vậy dưng chả là đéo để ngon khi cắn, cái quyết định chính là cái Đựng, đó là dững ông bát Chiết yêu (or xí yêu), một vật dụng mà hình dáng thẫm đẫm bản chất ngàn năm tông dật Lừa, Điêu là đây. Chính vì cái lòng bát hóp lại bé tẹo nài sẽ trưng bài mới các cô một bát bánh đa kèm các cái đầy tú hụ dưng thực lượng đéo bâu nhiêu sau khi cắn sẽ đem lại cho các cô cảm giác thòm thèm địt mẹ thòm thèm dưng đéo dám kêu tiếp bát nữa vì tiếc xèng. Và đó là Ngon chứ có đéo gì đâu.

Bát chiết yêu

[img=http://thegioif5.com/wp-content/uploads/2012/07/Bat-01.jpg]

Cái ngon thứ hai không thể không nói vì đúng thực chất đó là bánh đa, được mần từ gạo chiêm đỏ, một loại gạo chất lượng buồi dái rẻ xèng, thủi cơm cắn dư nhai rơm dù khá ngọt dưng đem mần bánh đa thì lại vô đối, thế mới phẽo hehe. Sở dĩ có loại gạo nài do ổng dễ tính, hạp mới ruộng chiêm trũng, do đó bần nông giồng ổng để tận dụng diện tích, sản phẩm phục vụ nhu cầu rẻ xèng, nhẽ vậy? Lếu một lần cắn bánh đa cua mần từ gạo đỏ các cô sẽ biết thế nầu là vị vửa thơm, vửa ngọt bùi lại dai dai ròn ròn tương tự dư đang cắn một miếng bóng bì dưng đéo phải mần từ ông lợn. Và một hoài niệm tao nhã địt mẹ tao nhã về nền văn minh Lúa nước huyền thoại sẽ lan tỏa trong huyết quản Lừa tanh tưởi của các cô.

Lói thêm, dững món chả nọ, chả kia hoàn toàn đéo có trong bát bánh đa cua thời thởi, đơn giản là móc đéo đâu ra.[/co][/si]

Gạo đỏ

[img=http://www.gaonep.com/images/stories/sanpham/gao-nep-cam.gif]


 bom bia (2523)


Bốt nhầm chuồng

bom bia said... (382)

Jade

Chính chủ. hé hé hông đẹp giai lắm.

2 March 2014 15:24:00 GMT+7
bom bia said... (383)

Bữa nào Bia rủ jade với Rot iuiu thúithúi ọp 1 bữa nhẻ, Bia chuẩn bị mồi, nướng ở Khu dân Cư Ven Sông gần RMIT: Tôm lóng, Cua 2 da, Bò ớt dalat, Nghêu hấp xả, Tôm đất, khô cá dứa xôi đậu phộng muối mè.... blala.

Đi chứ nhẻ, đời có mấy khi vuôi. rủ thêm vài thằng Bựa ở gồng nhẻ, Nhà Bia Cnhat nào cũng tiệc tùng, Vợ Bia tánh tành cũng thoải mái lắm.

2 March 2014 15:31:00 GMT+7
bom bia said... (384)

Mấy Vàng son coi bói Lão Bựa nên bốt cả hai tay. tay trái là Thiên Mệnh, Tay Phải là Tri Thiên Mệnh. Kết hợp 3 đảm đang là : tướng, tay và tử vi nữa.

Em Ngác thúi thúi iuiu: Đường sanh đạo tuy ngắn dưng kết hợp (hòahợp) chung với 2 đường còn lại thì chả vấn đề mẹ gì cả


 bom bia (2524)

@Bửa đói bữa no.

Mụ này tả tài phết.


 tmtung2001 (2525)

[si="6"]Tôi đăng kí cuốn 265, gói $108.85 nhá Zì.

Tôi cọc qua paypal gồi đới. Và tôi đã cọc cho: "284 Lít Delete (949)" cũng.

Thank Zì.

P/s: tôi là thành viên của Paidbox đới. Nếu có ưu đãi gì thì tôi sẽ chứng minh sau, keke.[/si]


 Lão Bựa (2526)

Mít said... (2426)
Lão vừa nhậu về . Uốn diệu phù mỏ từ sáng sớm đến giờ . Đang liêu xiêu lại thấy comment của em Mít phản động . Lão xung phong đi bộ đội bắn đòm ông cụ không phải vì sĩ diện mà là a dua . A dua em Mit hiểu không ? Đáng ra đi Đức học thì lại đánh võng theo bạn bè đi bắn đòm . May mà không bị gói trong da ngựa . He he .
Em người Hà lội có hỏi là năm 1979 lão ở đâu . He he . Lúc đó lão đang học trường ĐH KTQS ở Vĩnh Yên năm thứ 3 . He he .


 Lão Bựa (2527)

A ha . Thằng Kiên bạc là học viên khóa 16 , sau lão 5 khóa nhế .

 Lão Bựa (2528)

He he . Cô bom bia lảm nhảm cái gì thế . Tử vi là chuyện hệ trọng nên cô phải cân nhác nha . Không nói khơi khơi thế được đâu .
Nó rất gì và này nọ nhế . Cô cứ làm tầm thường nó đo là thế đéo .


 Lão Bựa (2529)

Mẹ thằng đánh máy nhế . Lão chỉ đạo là : Cô cứ làm tầm thường nó đi là thế đéo . Nó lại type sai mẹ . Cho về đuổi gà cho mẹ nhờ .

 Meo hoang (2530)

ĐCM anh no đói 2522....
Địt mẹ, không thể lờ sự lăn tăn của Vàng Son bất hủ Bựa quán, mà hơn nữa lại rất hạp mới phong cách nịnh thớ lợ địt mẹ rất thớ lợ của anh hehe. hết trích...
đm anh thánh chứ đéo phải người .à vâng đm anh...nhận tôi 1 lạy.


 Meo hoang (2531)

Bom bia 2523 cũng....
đm anh khôn nó vừa vừa làm tôi GATO. mời mời cái lồn các vàng son về nhà...vợ anh hiền cũng...đm đéo hiền thì cho ga sông SG sợ lồn j buồi.hihi đm anh khôn vừa....vàng son đừng ai về nhà cỏn nhậu nha.à vâng đm diệu ngô say cmnr...huhu
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1972284_1443103235925099_400045820_n.jpg]chi bộ thông cảm tôi nát diệu ...à vâng đm ziệu ngô.


 thì Bựa Bựa (2532)

Ngắmđược chândung của Zì, hẳn phảilà một vinhhạnh.

Vìvậy, ta đãnhìn kỹ và pháthiện ra bứcảnh này thay đôimắt.

Phảichăng thôngđiệp Zì muốn truyềntải qua bứcảnh là

"Anh trong mắt em và em trong mắt anh"

Quá lãngmạn, ta đichết vì GATO đơi.

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-bALinfExNzA/UxAeLix9DgI/AAAAAAAAFmY/C7BoOvjnjXA/w800/ahtt.JPG[/im]


 Meo hoang (2533)

ĐCM cứ ra khỏi nhà việc thì ít mà ziệu thì nhiều. Đã kết nối đc 1 mối thịt lợn sạch tuyệt đối , lại lên 1 kế hoach. Kệ mẹ cứ mơ sợ đéo . Lại say cmnr chả jo jac đéo [img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1898247_1443103609258395_1771606111_n.jpg] về đến nhà sàn lại chỉ mỗi 3 ông này ra đón.đcm đời.à vâng đời mà [img= https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1098393_1443111895924233_726349306_n.jpg]

 Bali (2534)

ngày Chúa nhật trời rất đẹp, anh sẽ hầu các cưng từ chuyện ẩm thực đến ngôn ngữ, đến chuyện ở Cỏng, ở Thái.
@ Tùng Lốp: chú có vẻ khéo tay chất nghệ, anh khen. Anh khi bú vang cũng thích nhấm nháp chút. Ti diên các công thức fromage, dưa chuột muối, olive nó cổ hủ mẹ. Mãi thế chán lắm. Nhiều người không biết thì cho rằng ẩm thực Tây đơn điệu, nhiều chất béo, tuyền bánh mỳ. Nhưng đếch phải thế đâu nhể. Nếu có thời gian, và có tẹo hoa tay(anh ngờ là chú có thừa), thì làm những món tapas nhỏ xinh này đi. Tiếng Anh gọi là finger food hả, đồ ăn bốc. Nhỏ nhỏ tí thôi, nhưng ăn tí là no kềnh:
[img]http://www.englishintaiwan.com/images/directory/la-caja-de-musica--tapas.JPG[/img]
Bật thêm nhạc nữa.


 Bali (2535)

bỏ mẹ, anh dốt IT nên bốt cái ảnh to quá quần hùng ạ.

@ cô Trường thịnh công công: cô hỏi chữ "bất cập" làm anh phải mò tra tự điển Tân Hoa. Nó giải thích bất cập là không kịp, không đạt chuẩn, không hợp lệ, không bằng.
Đạt loại nghĩa của nó túm quần lại là Xanh và Non.

Giờ đúng là từ ấy khá phổ biến, nhưng ngôn ngữ là vậy mà, nó có con đường phát triển. Một từ có thể đi rất xa so với nghĩa gốc, cái này anh đã viết nhiều lần rồi.


 thì Bựa Bựa (2536)

Bali chỉ cần {img=...} (thay {} = []) để không bị vỡ trang hình.

ví dụ:

[img=http://www.englishintaiwan.com/images/directory/la-caja-de-musica--tapas.JPG]


 Phonghip (2537)

Thay cái IMG=img. Hình nó bé lại teo như dzái thằng lói chuột lập tức.


 Bali (2538)

cám ơn lão thì Bựa Bựa, đúng ảnh nhỏ nhỏ như lão bốt trông nó mới tao nhã. Chứ bức hình to vật vã mà anh bốt lên, nhìn chả thấy chất ẩm thực đâu hết nữa.

Hôn má lão cái vậy thay nhời cảm ơn.


 Thinh TruongCong (2539)

[si="5"]Cô Hít và cô Ba giải thích anh nghe thủng lỗ nhĩ, cái từ nào anh chưa hiểu thì anh đéo dám sài, và cái từ nào mù mờ nghĩa như "bất cập" anh cũng đéo dám sài vì nó sẽ gây khó cho anh lẫn bạn hàng.

Cô Ba chém về địt và buồi đê, anh hóng vụ này của cô hơn một năm.

đcmnc, phải code để co chữ to lên đặng phục vụ bọn già, đcm bọn bỏn
[/si]


 Bali (2540)

Chuyện xứ Cỏng và xứ Thái. Anh dính líu hai xứ này nhiều rất rất.
Bạn bè anh, nhiều đứa dân Cỏng. Cỏng xịn vài đời ấy, chứ không phải dân nhập cư từ Hoa lục sang.

Chúng nó gia đình ít nhất là sung túc bình thường trở lên. So với trung bình Âu Mỹ thì thu nhập Cỏng cao hơn. Nhà của chúng nó rất bé, kể cả nhà giàu. Nhà mà 50 mét vuông đã được tính là loại ngon rồi. Mật độ dân số Cỏng chen chúc hàng đầu thế giới,sau Cỏng chắc là Monaco. Cũng xây trên lúi.

Bọn nó dù nhà chật, vẫn bám trụ Cỏng nha. Vì còn đi làm, còn kiếm xèng ở đới.Và kiếm tốt xèng. Tất nhiên chúng cũng chả nhẫn nhịn mẹ gì, tiền đới chúng gửi đi mua bất động sản khắp thế giới. Bên Mỹ, Canada, Úc- nói chung đất mới, thì bọn Cỏng mua cả đồn điền ấy chứ. Nhưng châu Âu và Nam Mỹ chúng cũng không chê. Mua được là mua hết. Có khi chúng nó gửi con cái đi khắp thế giới để học, nhưng tốt nghiệp xong lại về Cỏng làm việc. Vì lương kiếm cao hơn. Bạn bè anh có mấy con như vại. Có đứa học xong master ở Anh, nhưng về Cỏng nó thấy tuyển tiếp viên hàng không, lương khá. Nó vứt sừ bằng cắp đi, và làm hàng không. Cũng đéo tệ.
Anh nói chuyện với bọn Cỏng bằng tiếng phổ thông Trug Quốc, giọng Bắc Kinh. Anh bắt chúng nó uốn lưỡi cho chuẩn thì anh nghe mới hiểu được. Có những đứa mấy năm không gặp, nó ở lì Cỏng làm việc, đâm quên mẹ tiếng Anh, quên luôn tiếng phổ thông. Chỉ còn nói nhõn tiếng Quảng Đông.Coi như giờ bọn anh nói chuyện với nhau ù ù cạc cạc.

Khoảng 20 năm trước, Cỏng chỉ nói tiếng Quảng Đông và viết chữ phồn thể rắc rối. Giờ theo thời đại mới, dần dần tiếng phổ thông thịnh hành. Âu cũng là thức thời(vấn đề này bao giờ có dịp anh sẽ bàn sau).

Đúng là nhà hàng của Cỏng thì quá nhiều, quá đa dạng, thượng vàng hạ cám, nhưng đéo tệ. Bọn bạn anh có khi mua nhà còn đếch có bếp, cho tiết kiệm diện tích. Tối đến chúng nó đi cắn bên ngoài, đàng nào cũng rẻ so với thu nhập. Tiếp khách với gặp bạn bè cho tiện và sang, hơi đâu dẫn về cái nhà chật hẹp.
Phúc lợi của Cỏng không cao lắm đâu.Nó thả lỏng cho dân tự do kiếm tiền và tự lo.


 Hannah (2541)

Bali said... (2540)
Thành anh Bali rất. Anh có nhiều thông tin hay quá.

À, còn 1 điều tôi muốn sure: Bọn Cỏng xài phong thủy rất nhiều phỏng ạ? Tôi thấy chó tôi đi tìm thuê văn phòng thì phải cầm cái la bàn đi theo, đứng giữa nhà rồi chụp ảnh lại cái la bàn, trong ngoài cái nhà, rồigửi sang cho Sếp tổng bên Cỏng, sếp tổng sẽ quyết định có thuê hay ko.
Tôi đồ rằng lúc xem CV của chó tôi bọn chúng cũng lôi tử vi ra xem có hạp với ông chủ ko rồi mới thuê, ko biết có đúng ko?
Hôm ăn ở Victoria Habour, tôi để ý thấy ông chủ xếp chỗ ngồi theo 1 trật tự chắc là có ý hết, ông ấy ngồi ở giữa, mặt quay ra ngoài (chúng tôi ngồi trong phòng VIP, phòng riêng, có phục vụ riêng đứng cạnh suốt), bên trái là chó tôi, bên phải là vợ, các NV còn lại và tôi ngồi ở những ghế còn lại. Vì sao tôi nói có ý? vì lúc vào nhà hàng thì vợ ổng chưa đến, tôi định ngồi bên cạnh ổng thì ổng bảo đây là chỗ dành cho Iris (tên vợ ổng), và chỉ tôi ngồi ghế khác. Lúc đầu chó tôi cũng định ngồi ghế đối diện ổng nhưng ổng bảo mày sang ngồi cạnh tao. hia hia...


 Bali (2542)

Vấn đề Oshin ở Cỏng với ở Thái thì thế này: Cỏng thích Oshin Philipines vì tụi tủi khỏe, chăm, ngoan, nói tiếng Anh, theo thiên chúa giáo. Giờ tụi tủi sang Pháp mần oshin đông phết đấy. Đặc trưng của Oshin Philippines là sống cùng gia chủ, kiểu oshin toàn thời gian. Nhưng chủ nhật phải để tụi tủi tự do, kẹ mẹ, không được sai bảo linh tinh gì.

Oshin người Philippine và Thái ngoan, thuần hơn Oshin Lừa. Vì xét lại Lừa các cô xem, có coi đó là cái nghề chân chính đi làm kiếm tiền pro đâu.BKC thì xã hội xào xáo từ 54 đến tận 1992, thời đó nhà nào có oshin bị coi là bóc lột. Nói chung xã hội Lừa, người cần sang thì đéo sang, người cần chât chất chăm chỉ thì cũng đéo chân chất.
Thua xa Thái các cô ạ. Xã hội Thái phân tầng ghê hơn Lừa nhiều. Nhìn qua màu da, cách ăn mặc, biết ngay họ ở tầng lớp nào. Giới chủ Thái trắng nõn, béo mập. Quần là áo lượt, lái những con xe to đùng. Tụi Oshin da đen nhẻm nhèm nhem. Chủ với tớ ăn riêng, chứ sao, các cô thích đánh lận con đen, tất cả chung một sòng lắm à?
Anh sang Thái thì ở nhà người quen. Họ không đại gia, nhưng có 1 xe Jaguar và 2 con Merc chạy luân phiên. Nhà có 2 oshin, là một đôi vợ chồng luôn. Sống luôn ở đới. Nhà chủ rất to, nhiều phòng bỏ trống, nhưng cặp đôi oshin chỉ được phát cho 1 phòng ngủ chưa được 7 mét vuông. Cửa sổ bằng kính, chả che chắn gì. Anh nghĩ thầm ngộ nhỡ đêm rình là thấy hết, hà hà.
Họ được tự sắp xếp công việc, họ thích bắt đầu làm việc lúc 5h sáng cho mát, để chiều họ kết thúc sớm, nghỉ ngơi. Nhà chủ cũng ừ. Cuối giờ chiều, xong việc, họ sẽ tắm rửa ngồi chơi, hoặc đạp xe đi chợ. Yên bình rất. Thái buồn cười lắm. Đôi khi trong những cái xóm biệt thự rất to, sang trọng lại đầy..nhà ổ chuột. Kệ, họ cứ sống thế. Đám bần nông trong nhà ổ chuột hàng ngày sang nhà AEQL làm oshin. Cuối giờ lại về, một đập hai xoa lên giường ngủ.
Oshin không lanh chanh, không bon chen vào chuyện của chủ. Cho nên AEQL Thái khi đầu tư sang VN thì choáng, sao bần nông VN húng chó, láo và điêu thế.
Lương Oshin ở Bangkok, khoảng 7 triệu tiền Việt trở lên. Không quá tệ. Nhiều người Việt ở miền Trung giờ sang Thái làm thuê.



 Bali (2543)

anh ra biển đơi rồi về giả nhời hannah sau về cái phong thủy và thứ tự ngồi bàn làm việc/ bàn ăn của Cỏng.

Trời này không ra đới đọc sách và ngắm trai thì phí lắm. Cuộc đời ới có bao lâu mà hững hờ.


 Hannah (2544)

Thành anh Bali nhiều.Nhờ anh mà tôi mở mang thêm nhiều thông tin bổ ích.
Mà tôi gato với anh rất, anh ở cạnh biển hả? Nụi ẩm ướt nhèm nhẹp ra, chán ko muốn mần ăn gì luôn.


 Rốt (2545)

Ừ confirm với Bali, người Phi & Thái cặm cụi làm ăn thấy thương rất. Nhiều công ty Âu Mẽo thường tuyển người Phi để làm quản lí và chuyên môn cấp trung, vừa giảm chi phí mà chất lượng khá, giao tiếp ngon lành.

Mà chả phải chỉ hai dân tộc này, người Châu Á thì Rốt từng làm với Tào, Đài, Hàn, Nhật, Thái, Sing, Phi, Mã,... Dân tộc nào cũng chăm chỉ chú tâm mần cắn, chả thấy dân tộc nào lăng quăng tào lao như Lừa, cái gì cũng tinh tướng tao làm được hết nhưng kết quả thì... thôi chả nói nữa.


 Rốt (2546)

Jojo sao hôm nay lại nông nổi trêu chị Nụi à? Thôi chịu khó cải tạo cho tốt, 3 hôm rồi ra thôi mà :)

 Rốt (2547)

@Lão Bựa: cái gì em cũng thích thử một chút. Tranh thủ hư hỏng được gì sớm thì cứ hư hỏng, chứ không đến 80 lại tiếc :)

 Rốt (2548)

@Bia: thành Bia đã có lời mời nha. Có quan tâm như vậy là Rốt cảm động lắm rồi, còn lúc nào gặp thì cứ từ từ hi vọng sẽ có dịp... Nghe chừng gia đình Bia yên ấm rồi. Chúc mừng nha!

 Lão Bựa (2549)

Rốt said... (2547)
Lão đồng ý và nhất trí cao mí cô Rốt nhế . Mà thật ra hư hỏng và phản động không dễ đâu . Ai cho hư hỏng mí lại phản động có phỏng ? He he .


 Tùng Lốp (2550)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh BaLi : he he, thành anh thành anh.

Tôi thích tìm hiểu ẩm thực Tây rất . Tôi thích thưởng thức đúng kiểu của bỏn cũng , vì ko biết nhiều nên tôi cứ cổ điển cho chắc he he .lúc nào rảnh tôi rất thích mần ít đồ Tây nhậu lai rai chơi.
Món anh vừa bốt tôi thích cũng , thể nào tôi cũng sẽ thử làm để cắn và chụp hình . anh có biết làm mấy cái canapé nho nhỏ Ko ?

Hôm nay tôi với vện đến nhà bà cô lấy chồng Tây , ổng họa sĩ chất nghệ cũng, ổng lại trổ tài nấu nướng .


[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1890989_645882232142798_398837898_n.jpg]

[/co][/si]


 Lão Bựa (2551)

Hannah said... (2492)
Chất lượng hình của em kém quá . Lão đã phóng to lên nhưng mờ mịt , mờ mịt . Em post lại được không ?


 Bali (2552)

tapas(tên tây ban nha) với canape(Pháp) với finger food thì cũng là 1 dạng cả. Lốp sớt trên youtube đầy công thức.
Cái loại đơn giản nhất là Lốp mua bánh mỳ baguette loại ngon, ruột đặc mềm. Thái lát ra, trét 1 lớp sauce lên(sauce các loại thì siêu thị đầy). Bên trên cắm quả olive, hoặc thích cắm cái gì tùy.
Nem rán loại nhỏ của Lừa cũng là dạng canape.


 Cam Ho Đào (2553)

Anh Đói tham luận hay quá tôi khen.

Nhưng anh gúc cái hình mà anh gọi là gạo đỏ sai cmnr. Đó là gạo 1 loại lúa cấy ở ao hồ, gọi là "lúa ngoi". Gạo của của nó rất ngon và hiếm. Người ta không thể mang thú gạo tinh tuý đó ra làm mỳ cho các anh ăn được.

"Bánh đa đỏ" là do người ta làm bột từ gạo xay sơ từ thóc, chưa trà trắng, còn nguyên áo gạo aka cám. Màu hổ phách của bánh đa là do cám. Sự ngon của nó cũng là do cám mà ra.


 Cam Ho Đào (2554)

Chà, nót trà đcm tôi ghét sai chính tả.

Xin lỗi cacc.


 Cam Ho Đào (2555)

Nghe nói ăn bánh đa cua Phồng là không dùng thìa, cho chân lên ghế và húp.

Tất nhiên là phải nói ngọng và rất bậy nũa mới đúng không gian văn hoá quê anh.


 Lão Bựa (2556)

Jade Ng said... (2171)
Em Jade Ng gửi hình cho lão đê .Không có hình lão phán làm sao đây ?


 Lão Bựa (2557)

Hannah said... (2182)
Em post lại hình cho lão nha . Hum qua hình hỉnh bỗng biến đâu mất gòi . Xo di em phát nha .


 MBTradingVN (2558)

Chân dung zì 2 bựa với cặp chân mày sắc nét như Sony của các cô đây

[img]http://nld.vcmedia.vn/thumb_w/540/2014/SonLienxo-d3389.JPG[/img]


 thì Bựa Bựa (2559)

Anh chết-đinh nói ta hay nói Zì đấy?

Sao ta thấy anh moi ở đâu ra được cái hình của ta hay vậy.

Ta phục anh quá.


 Lão Bựa (2560)

Cam Ho Đào said... (2555)
Cô lẩm cẩm nói cái đéo gì thế . Cô định mang cái văn hóa nhà quê của cô vầu quán hử ? Đèo mẹ .


 Hannah (2561)

Lão Bựa said... (2551)
Gửi Thầy Bựa: iem chụp lại sát sạt phục vụ thầy, hi vọng lần này thầy nhìn thấy rõ.
[im]https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1/1891254_745763222103378_1553072451_n.jpg[/im]


 ketui (2562)

Hi! Chibộ thúi!
Chibộ có anh/ chị nàođó nói về tácphong làmviệc. Trongđó, vôtình đưa Lừanhưn vô sosánh.
Mới hômwa Tui chỉnh mụ vợTui về kiểu đạođức giả và thói ăncắp.
Địtmẹ, tính không chủithề, nhưng phải chủi để lấytrớn, Tui bichừ đi mần 1 tuần chỉ nghỉ cómỗi thứtư. Nên nhìukhi thấy chungwanh, mọingười nghỉ thứ 7,CN Tui cũng tủi chứ hả!
Mà vợ thì làm Cty NN tráhình, thứ 7,CN được nghỉ. Mụ gợi ý Tui:” Uh, thì đằngđéo thằngchủ bênNhật đéobítgiề đâu! Sao mềnh không tranhthủ nghỉ T7 hay CN đichơi cả giađềnh vớinhao nhể?!”
ĐM, Tui chửi lun: “ Bà bỏ ngay cái kiểu suynghĩ Lừa đi nhá, Tui làm ra làm và chơi ra chơi! Còn kiểu Lừa thì cứ cómặt sef thì ok/ngonăn khi vắngmặt sef thì địtmẹ, mộtphường ăncắp (…) “
ĐM! Dạolầy Tui trởnên khótính phết chứ đùa! Mặcdù, khi gặp khách thì Tui cứ nhũn như congiun!
ĐM đời! Tui vẫn nói với vợ:” Sao Lừa mềnh mở lời nói câu “”Xin lỗi””, “”cảm ơn”” nó khókhiên nhờ!? “
ĐM, cứnhư nói ra 1 trong 2 từ đó thì chếtmẹ vì nhục hay hèn thế đéonào ấy!
Nếu khó wa’ thì khi nói 2 câutrên cứ nghĩ trongđầu là :” Mềnh nói phonglong, trúng đéoai thì trúng, ĐM”. Rùi saunày nângcao hơn thì khi nói đồngthời ghinhận (Tức 1khi đã xinlỗi thì lầnsau không phạm lỗi đó nữa, còn cảmơn thì lầnsau nhớ cảmơn lại lần nữa, đáikhai thế!)


 Lão Bựa (2563)

Hannah said... (2561)
bàn tay em nói về cuộc đời em rất mỹ mãn . Phúc em được hưởng nhiều rất . Em hầu như chẳng mấy khi phiền não nhờ . Công của em luôn chiều theo ý của em bởi mọi chuyện tuyền em quyết . Có vẻ hắn sợ em hay nể em .
Em kiếm cắn tốt nhưng những điều em mong mỏi lại rất khó . Luôn luôn rời xa em mỗi khi em muốn . Ý lão là như kẻ bất đắc chí vậy . Điều này không khó và có thể sửa chữa zưng thay đủi thói quen là điều không dễ có phỏng ?


 Lão Bựa (2564)

Ơ ! ĐKMNC . Cô anh Già đâu mẹ rùi ? Mụ béo đang đè mẹ cô ngạt thở phải hơm ?
UH . Mình sợ vợ mình chứ vợ hàng xóm thì sợ đéo có phỏng ? Hay là cô lại sợ mẹ nó vợ thằng hàng xóm ? Thua mẹ với nhà cô nha .


 Meo hoang (2565)

Chiều nai tôi đi qua dốc Kẽm và sân Gốp ph hoàng tôi thấy cảnh cây rụng lá vàng đẹp quá tôi vòng xe lại chụp mấy kiểu ảnh chi bộ ạ. Vào cổng gọi mãi đéo thấy ai ra mà cổng thì mở toang, phía ngoài treo biển nhà nghỉ hơi là lạ...lát sau tôi thấy thấp thoáng đi ra 1 bóng vàng son Mường mà tôi đoán khoảng chừng 8x. Vừa nhìn vàng son cái lòng tôi chợt bật cười vì nhìn vàng son quê mùa nhưng được cái các số đo 3 vòng nổ tung....cát còm. đây sân nhà nghỉ đây [img= https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1959257_1443181795917243_961454231_n.jpg]

 Hannah (2566)

Lão Bựa said... (2563)

Cảm ơn Thầy Bựa, nghề xem chỉ tay của thầy được bao lâu gòi? Iem chưa từng xem bói, chưa từng xóc thẻ, xem chỉ tay thì đâu đó hồi em 10-11 tuổi gì đấy, có bà ăn xin vầu nhà em xin cơm, rồi ngồi lôi tay em ra xem, bà nói dài dòng gúm, em chả nhớ gì nhiều, chỉ nhớ là bà bẩu em sẽ theo đường bốc thuốc (!!!!) hay đại loại kiểu như dược sĩ ấy. Cơ mà đến giờ, 35 tủi gòi, iem chả làm gì liên quan đến dược phẩm cả! COi như bà ấy nói lấy lòng cho vui.
Chó em hơn em nhiều tuổi, haha, nhiều rất, nói ra nhiều người ngất nên cứ lấp lửng thế cho thiên hạ tò mò. Chó làm việc với Tây, với Cỏng nhiều năm nên overview khá cởi mở và tôn trọng, fair nữa. Có như thế thì bọn iem mới sống nổi với nhau hơn 10 năm nay mà chưa bao giờ cãi nhau nặng nề, chỉ thỉnh thoảng đá thúng đụng nia chút thôi.
Đến hiện tại thì cái bất đắc chí Thầy nói chưa xảy ra, iem vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Iem tập yoga từ 2010, học với thầy giáo người Ấn tại Ấn luôn, nó giúp em cân bằng nhiều, ko bon chen, sống trầm lắng xuống nhiều so với hồi xưa. Cơ mà từ đợt rét đậm em lười rất, bỏ bê ko tập đều đặn hàng ngày như đợt trước.
Anw, thanks Thầy đã xem.


 huong nguyen (2567)

Hôm qua khuya lăn ra ngủ miệ, sáng vừa mở mắt tháy Jojo chàng hỡi đã bị bịt miệng. Vàng xon nào bây giừ xông vào hiếp ảnh cái, ảnh hông rên la được đau nha!

Tội nghiệp Jojo gúa. Chêu tui thì có mùi mẽ zì đao, tui cũng tự biết mình mâu thuẫn đầm đìa mừ!


 Meo hoang (2568)

Chỗ này tôi đi qua đi lại suốt cả chục năm rồi, tôi nhớ đây chước kia là 1 quán ăn của bần nông Lâm sơn mở quán bán hàng ăn lùi tùi , vậy mà jo lại thành nhà nghỉ và có cái cây lá vàng nhìn rát lãng mạn, vào trong thấy nhà sàn, tiểu cảnh đá suối này kia. Đại khái có bàn tay của dân Kiến có nghề sân vườn phết. Tôi đợi cô bé ra và ngồi bát chuyện tý.hehe hóa ra mảnh đất này đã đc 1 ja hói người Nụi lên mua lại và xây dựng như hiện nay và mở cái nhà nghỉ lìu tìu này. Hiện nay ô chủ đi vắng còn e tự xưng là cháu ông chủ ...hehe nhưng tôi biết thừa đéo phải cacc ạ...cát còm [img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1779266_1443106859258070_833096297_n.jpg]

 Nguoi Ha Loi (2569)

À mà em Rốt êu với các đại ca quán Bựa bẩu lại cho tui cách bốt hình cấy nhể? Nhiều việc phải lo nên thông tin mới đi vào đầu là bọn chèn với xóa hết thông tin cũ ngai.

 Nguoi Ha Loi (2570)

Đại khái, cái khó nhất của bốt hình là làm thế nào để back up được hình trong Google+ ới. Tui để trong gmail photo của tui đống hình mừ hông thể biến nó thành URL có đuôi Jpeg hoặc các định dạng hình ảnh khác được.

 Meo hoang (2571)

Tiếp....
Khoảng độ chục năm đổ lại đây khi mà dân Nụi có phong trào lên Hb mua đất vườn của dân bản địa làm nhà nghỉ cuối tuần thì sau 1 thời jan bát đầu phát triển 1 trào lưu thế này chi bộ ạ. Đầu tiên là các ông chủ lên mua đất làm nhà nghỉ cuối tuần cho cả ja đình , sau 1 thời jan thì đéo thấy ja đình đâu nữa mà chỉ còn mỗi ông chủ đã về hưu có xèng lương hưu và lên ở mẹ hẳn trên vườn làm nhì nhằng sống bằng lương hưu và đéo cần về lại Nụi nữa hehe...vậy điều j đã xảy ra ??? cát còm


 Lão Bựa (2572)

Hannah said... (2566)
Em xem kỹ lại đi nha . Điều em mong mỏi nhất chưa đến đâu . Là lão xem tay thôi nhế . Phúc phận em chả thiếu nhưng điều em muốn lại rất khó đến . Có cần lão nói rõ hơn hơm ?
Thôi , thiên cơ bất khả lậu nhờ .
Lão cứ chúc em đừng loay toay xoay cho nó mệt ra . Mọi thứ đã đủ rùi mừ .


 Lão Bựa (2573)

Em người hà lội hãy xem mẹo comment là post vô tư mà .

 Lão Bựa (2574)

Cô anh Già đâu mẹ rùi . Ra đây đứng nghiêm chào lão cái coi xem nầu . Đèo mẹ cứ núp váy mụ béo là sâu , là sâu ?????????

 QUANRE17 (2575)

@ Hannah yêu kiều !

Zượng vầu Chùa cả ngài giờ mí về, đọc cồng em hỏi, Zượng xin trình bài mí em thế nài.
Thứ nhất về nhà ở.

Nhà ở tại Cỏng đang là áp lực lớn với chính phủ ,70 phần chăm Dân Cỏng phải ở trong các chung cư... Đất chật người đông nên giá các chung cư Cỏng cũng rất đắt đỏ...

Việc thuê hay mua nhà của chính phủ hết sức khó khăn ..phải trải qua các cuộc thẩm xét, khi chứng minh mình là người có thu thập thấp ... thì mới có cơ hội thuê được căn hộ của chính phủ..

Mà bọn Cỏng ko tính bằng m2 nàng nhé bỏn tính bằng cm2...mí kinh, đcm.

Nếu thêu nhà chính phủ 30m2 mỗi tháng giá thuê là 1950$...Mỗi năm nại được cho ko hai tháng tiền thêu nhà...Nhưng nếu thêu nhà của tư nhân cùng ziện tích thì rất mắc, zơi vào tầm từ 7000-10000$ mỗi tháng...À chính phủ Cỏng hai năm nai cho cần lao đang thêu nhà của tư nhân mỗi năm 9000$ để hỗ trợ tiền thêu nhà...sư bố quân nắm tiền...Zài quá cắt còm đcm.



 Meo hoang (2576)

tiếp...
hầu như các ông chủ đất này thường là quan hạng trung ở Nụi nói chung nhà có của ăn của để , con cái đàng hoang ổn định hết rồi, và bà vợ của mấy ổng đương nhiên vừa già vừa xấu và hết mẹ thời jan sủ dụng nhưng các ổng thì vẫn máu lắm cacc ạ.Trong giai đoạn đất đai sôi động thì nghành công nghiệp đèn đỏ trên này cũng khá phát triển , đó chính là khu Cố Thổ xuân mai cách chỗ tôi ở 5km .Khu này hoạt động công nghiệp ko thua kém j Đồ sơn HP hay Quất Lâm NĐ.Hồi đó cứ mỗi lần tôi đưa mấy ông này lên xem đất thì cuối cùng sau màn ăn nhậu bao jo cũng là màn đưa các ổng ra đó cho các bố san sẻ thu nhập vùng miền chút. Vì vậy các bố rất khoái đi HB xem và mua đất nhé cát còm


 bom bia (2577)

Mụ Bựa bự bật Bia cái gì thế, tưởng Bia k bít coi bói hả. Bia bảo rõ ràng rằng: đường âm đạo của em Ngác tuy ngắn nhưng các đường khác rất tốt nên chả có ảnh hưởng mẹ gì cả. hiểu chưa

 Lão Bựa (2578)

Mụ Rẻ đang khóc lóc cái mả mẹ gì thế ? Trình bày hoàn cảnh gia đình khó khăn phải hơm ?

 bom bia (2579)

Em Rốt iuiu thúithúi, thành em đã nhớ và chia xẻ. Đúng là hùi đó Mụ Vợ đòi ly dỵ do bộc phát thui, do Bia Nhậu wa. hé hé giảm rùi

 Meo hoang (2580)

Tiếp...
Sau khi mua đc đất rồi thì đương nhiên các ổng phải thuê người làm vườn và trông coi và thế là lực lượng bần nông tại chỗ đc tuyển trọn ngay lập tức. Mà thế đéo nào đàn ông đéo bao jo đc thuê nhé mà toàn các chị e chồng bỏ chồng chết hoạc mấy e vừa qua tuổi tin tin liền đc các bố thuê trông vườn với mức lương khá là hậu hĩnh so với mặt bằng tại địa phương. cát còm...


 bom bia (2581)

Mèo hoang

Gồng trên wan này chỉ có rot và Jade thui, chú mày gato cái dề, gần nhà rủ nhau ọp ẹp tí tẹo. Xưa nay bia chưa ọp ẹp với ai cả, Bia kén người lắm.


 bom bia (2582)

hết 3 cồng theo thông lệ đi nghẻoo

 Lão Bựa (2583)

Mụ bia lại cà khịa lão là thế đéo . Mụ cứ xem và phán , lão ganh với mụ ah . Mụ múa đi lão xem phát . Đèo mẹ .

 Cam Ho Đào (2584)

Lù moá con Bại Não đụng gì đến tôi đấy? Tôi đang ở quê không văn hoá nhà quê thì mang cái lồn bố cô ở thành phố ra mà tham luận được à?

Mà tôi thấy cô biên nhiều quá đấy. Thằng khôn thường kiệm lời thôi.



 Meo hoang (2585)

Tiếp...
Và điều j phải đến đã đến. Sau 1 thời jan quan hệ chú cháu và người làm thuê thì sau chuyển mẹ thành anh e hehe tmt . Đương nhiên nhà nghỉ cuối tuần thì thường xuyên tổ chức ăn nhậu và các e từ vị trí bảo vệ cuốc đất 1 phát nhảy mẹ lên là xẹc via rót và hầu ziệu cho các ổng. Cuối cùng trong 1 khung cảnh lãng mạn trữ tình của 1 ngôi nhà đầy cây xanh bóng mát giữa vườn đồi trung zu thì ông chủ và người làm vườn đéo thể kìm đc nữa và họ xáp vào nhau như những đôi chọi máu (Pín) và sau đó 1 số babi ra đời....cát còm


 Lão Bựa (2586)

Cô lẩm cẩm . Huyết áp lên cao hay bia rượu quá chén mà chém kinh vãi thế . Làm mẹ nó nó ít nước lạnh cho nó hạ hỏa đi cô .
Đèo mẹ , huyết áp cao mà cứ thích xông pha là thế đéo ?


 Meo hoang (2587)

tiếp...
Mọi người sẽ hỏi thế vợ con mấy ông kia đâu phỏng ??? Đúng. nhưng tất nhiên vợ con thì đéo đủ cảm hứng để cuối tuần nào cũng lên đây được vì ở HN họ cũng còn vô vàn thú vui tiêu tiền khác và chuyện tình jua ông chủ và người làm thuê đó xảy ra đúng vào những hôm như thế , những hôm mà chỉ có mình ông chủ lên thăm vườn và ngủ lại hehe thế mới hay. Ngay gần nhà sàn tôi đang ở và trong làng tôi đang sống tôi cũng chứng kiến phải gần chục cặp đôi như vây. Toàn những cô thôn nữ người ngợm căng đét , trắng trẻo to khỏe tự nhiên jo ngồi bế e bé và lên mẹ chức chủ đất , chủ nhà nghỉ cuối tuần thế mới tài...cát còm


 bom bia (2588)

Bia coi luôn cho con Hananh mẹ gì ở trên kia nè: Con này tách bạch tình cảm và kinh doanh, có máu kinh doanh tốt, Gia đình không hạnh phúc lắm, có xiềnn.

vì sao giải thích luôn: 3 đường sanh, trí, tình đều tách bạch bạch


 Cam Ho Đào (2589)

Cách đây 20 năm, khi tôi mới 5 tuổi, lũ bạn chăn trâu rủ tôi đi nông thôn hoá lũ thành thị. Giờ chúng nó hoàn thành công cuộc ý rồi, quay về thành thị hoá nông thôn. Tôi do không thiên di năm ấy nên vững vàng tay cày tay cuốc để đong lại xèng chúng nó.

Địt mẹ, tôi thánh lắm đéo đùa được mới tôi đâu mấy anh mặt lồn viết tiếng mẹ đẻ không za hồn ạ.


 Lão Bựa (2590)

Cô lẩm cẩm .
ĐKM cô chứ . Quán này kiệm lời để làm cái đéo gì thế cô ?
Mà lão comment có cái gì nhảm nhí không ? Cô xem lại cái nầu .
Địt mẹ nhà cô chứ . Lão trẻ trâu tin tin như cô phỏng ?


 bom bia (2591)

khi coi người ta nắm bàn tay, bàn tay nóng lạnh ấm cúng bóp và mở coi các dường co dãn ra sao

Mà bia đéo muốn coi nữa dc không? hé hé


 CaiKhi (2592)

Vụ sách vở đáng lẽ phải xuất bản được rồi, thì hóa ra nhiều con mặt cặc đăng ký xong không xuống xèng cọc. Anh Zì cần xem lại nguyên do, xem đi xem lại xem sai sót chỗ nầu.

Xem hết các khía cạnh rồi thì xem mẹ lại cái tựa của bài này đi nhỉ, "Ngũ Niên Sách". Bài có nhõn 3 chữ mà 2 chữ âm Hán Lừa, 1 chữ thuần Lừa. Đáng lẽ phải là "Ngũ Niên Thư" hoặc "Năm Năm Sách". Hay tại đen vì cái nầy?

Tất nhiên là anh Zì viết kiểu đấy cách hài hước, zưng thấy bọn Bựa bam đến nay cũng đã nhiều mà chưa thấy con nầu thấy sự hài hước hưởng. Bằng chấng là chả con nầu cười, hoặc giả chúng đéo biết sự hài hước trong trỏng, thành ra đen?


 CaiKhi (2593)

Nói thì lại nhớ lần đi Cát Bà, ở đó thấy các quán cắn đều trương biển to, rõ "Hải Sản Biển" địt mẹ vãi đái thật. Quê em cũng bắt chiếc rồi.

Rồi lại có 1 quán vịt khá nủi tiếng ở phố Nhà Chung (Nụi), treo quả biển "Quảng Đông Vịt Quán" nhiền phát buồn cười. viết mẹ nó hoàn toàn Hán Lừa là "Quảng Đông Áp Quán" hoặc thuần Lừa thì "Quán Vịt Quảng Đông" đi.


 Meo hoang (2594)

Tiếp...
Trở lại khu nhà nghỉ có cây lá vàng mà tôi chụp ảnh . Tại sao khi cô bé joi thiệu cháu là cháu của chủ nhà nghỉ , cháu đang làm ở đây mà tôi lại bật cừoi là vì lý do như tôi đã tham luận ở mấy còm trên đó thưa cacc mạt lồn chao ạ hehe. Tôi cũng trả vờ bắt cô bé dẫn đi loanh quanh xem phòng nghỉ này kia. Nhưng thực chất tôi xem làm đéo j , tôi lạ đéo j nhà sàn mà phải xem , chủ yếu đi cùng em ẻm để hít hà tý hơi ĐB khà khà hết tham luận thưa chi bộ mạt nồn cừu (zẻ)[img= https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/1781877_1443109169257839_146469631_n.jpg]


 Lão Bựa (2595)

Khi bắt tay thì các bựa biết mẹ đối tác của mình lun . Bàn tay đối tác nói mẹ hết nha . Lão chỉ cần bắt tay phát là lão hiểu mẹ nó là zư lào . Cái này là do trường đời thôi . ĐKM lũ mặt cặc nhế .

 Cam Ho Đào (2596)

Vâng thì anh Bại Não tiếp tục đi đm làm như mình anh có quá khứ. Đúng là trẻ mà không xông fa là già đổ đốn tsb nhà anh.

 Ngẩu Pín (2597)

tôi ngoi lên rồi đây, cám ơn tham luận địt nhao của anh Mèo hehe à vâng dditj mẹ

 Meo hoang (2598)

Lão Bựa bẩn 2574...Cô anh Già đâu mẹ rùi . Ra đây đứng nghiêm chào lão cái coi xem nầu . Đèo mẹ cứ núp váy mụ béo là sâu , là sâu . hết trich...
Sao thế đéo nào 1 tôi tôi phải đọc tới 2...3 chục cồng của lão bựa Bẩn nói về mụ Béo là thế đéo nào nhỉ. nhẽ lão đéo chán mồm à. nổ mẹ tiếp chuyện bắn đòm đi...béo gầy cái nồn cừu ý mà béo mí cả gầy. đọc mà xốt hết cả zuột.


 Lão Bựa (2599)

Cô Bia nói đúng đấy .
Qua cái bắt tay mình hiểu người mình đang đối thoại . Chắc lão sẽ dành một topic về chuyện này quá .
Nhưng phát tán ra phí rất . Địt con mẹ lũ văn công mặt cặc .


 Trung Úy (2600)

Như buồi.đm.
PREVIOUS POST