The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm) :P18



The three academic language skills (Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm)

An Hoang Trung Tuong

Ba kỹnăng ngônngữ hànlâm Photo Unknown. Source Somewhere In The Net A. Kỹnăng ngônngữ giớithiệu (1) Bài này chứa một trong những nộidung khoahọc quantrọng nhất ever Trung Tướng vĩđại phóng tới văncông xuchiêng. This entry contains one of the most important scientific contents yet sent ever by the great General to you fucking soutien amateurs. (2) Khi học ngoạingữ, các cô thường được (...)

5000 Comments (Page 18/25):

 An Hoang Trung Tuong (3401)

Zì không trù quẻ jì em em Ngác, mà Zì tin chắc.

Zững gương như vậy không thiếu, đầy trên Lá Cải.


 Pantalon IV (3402)

Zì dzĩ đại mà vẫn không hiểu được kiểu chiếntranh tương lai hả ? Bọn Mỹ nó sẽ tẩn Tàu theo kịch bản chiến tranh cổ điển máy bay, xe tăng, tên lửa,etc...nếu như thằng Tàu mon men nghiên cứu về vật lý lỗ đen, công nghệ chế tạo chất bán dẫn,tìm kiếm trường vật lý mới, or something like that. Các ngành đó là chỉ dành cho Tây da trắng nắm nhằm chủ động làm cảnh sát thế giới. Mỹ chấp nhận cho Tàu thịnh vượng theo kiểu Taiwan, KOREA, Nhật Bản, Arab Saudi...Các đòn động binh gần đây của Hải Quân Mỹ tại Thái Bình Dương là nhằm cảnh cáo Trung Quốc phải trở lại con đường là công xưởng sản xuất và thương mại thuần túy cho tụi Tây thượng đẳng. Thứ hai, là bọn Mẽo trước khi tẩn Tàu bằng vũ lực thực sự thì bọn Mẽo phải viện dẫn một lý do theo tinh thần Kinh Thánh nào đó. Nước Mẽo là nước theo Thiên Chúa, mọi chính sách lớn phải được Kinh Thánh gợi ý cho phép.
Tương tự,mỗi khi Lừa có ý định nâng cao dân trí, đầu tư giáo dục, VTV không chiếu phim Tàu, Lừa có ý định chuyển từ nền công nghiệp sơ chế gia công phụ thuộc Tàu sang đầu tư chất sám cho công nghệ cao là tụi Tàu sẽ gây hấn phong tỏa BIỂN ĐÔNG.


 An Hoang Trung Tuong (3403)

Mà các cô ở lại Tai hay Mẽo, thì ngoài chiện các cô sống cho mình, các cô cũng cần sống cho tổquốc mới, yêu và cốnghiến tổquốc mới.

Các cô làm được 10 fần, thì các cô chỉ được lãnh 2 fần thôi. Cònlại là để nuôi tổquốc mới của các cô.

Đéo mẹ các cô chả yêu đéo jì nơi baozung các cô, thì các cô ở lại làm đéo jì. Cút mẹ các cô về Lừa đi.


 6 son (3404)

Nói chung là đéo ai chả muốn thoát Lừa.
Có con đéo nầu hum trước bẩu đi thẳng lưng ở Tai Lông.
Tui mờ qua bển thì tui zí buồi đi thẳng, tui cứ bò, về Lừa tui đi ưỡn ngực thì sao đéo.


 Ngơ Ngác (3405)

Em sẽ coi hai chữ "tin chắc" của Zì là vật làm tin, em sẽ dấu nó vào ông tiêm nha Zì, vài tuần nữa em sẽ tặng Zì một tin bất ngờ nha, giờ kệ mẹ con em em đi, Zì kể tiếp chiện Yêu cháu đi, Zì ngâm lâu quá sắp lên men rồi.

 caikhi (3406)

Hãy nhìn hình nầy.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/p480x480/1545666_729173383768037_739064596_n.jpg]

Thấy gì không? hầu hết thì là các vàng son sồn sồn, hoặc mới đẻ 1 lứa, hoặc mới nhớn cũng có.

Lếu ở Lừa thì thành phần nầy sẽ mê hầu đồng, mê xem bói, mê bán nước tăng lực đa cấp...nhất. Điều điểu rút ra kết luận đéo gì? Hehe tôi đéo trảlời đâu.

Thôi thôi tôi đút cặc vầu thảo luận chiện PLC hehe. Suy cho cùng thì đéo thể oánh giá người khác là sai đúng này nọ, nhất lại là vướn đề tâm linh thì cực khó để mà oánh giá. Tôi chỉ nghe lại đúng có như vậy.





 An Hoang Trung Tuong (3407)

Vụ kéo tượng anh Nin các cô cười cái đéo jì?

Theo Zì đó là hànhvi trượngfu. Đéo cần biết nguyênzo, mụcđích, độngcơ. Chỉ mần được như vậy zứtkhoát là fải hơn người thường.

Tuynhiên họ hơi zốt. Kéo đổ tượng tưởng fải zùng xetải hoặc tời cỡ khá nhớn. Buộc cáp vầu cổ anh Nin gòi zùng tời mà kéo là tốt nhất.

Tượng anh Nin gỗng guột zưng chân anh khá chắc. Các chiếnbinh PLC buộc cáp vầu chân anh ý thì kéo gụng thế đéo nầu được.


 An Hoang Trung Tuong (3408)

Nhiều con mặt cặc cứ nghĩ thiênzi là để đong xèng.

Mụcđích đong xèng cũng có, zưng là thứyếu. Ở Lừa lếu tàiba và maymắn, các cô còn đong được đông xèng hơn ở Mẽo nhiều lần.

Zì thiênzi hoàntoàn đéo fải để đong xèng. Nhớ kỹ nha văncông. Zì đi để theođuổi lýtưởng cuộcđời, để mần zững việc mà ở Lừa Zì không thể.

Lếu chả có lýtưởng hay mụcđích jì sâuxa, các cô nên sống mẹ ở Lừa cho nhanh.


 Gà Chíp (3409)

[si=6] dm, kéo kéo cái nùn, có thằng cặc nầu thất bại mà lạ bô bô ko, dm ko gục mặt xấu hổ còn bô bô xì líp, các cô đéo thấy bất thường à. dịt mẹ nghĩ đi các cô. plc đéo làm - anh sure.

 pepsti (3410)

Bà Zì chia sẻ lý tưởng ấy là gì với ?
Còn với tui thì Thiên di là như bầy chim đi tìm miền đất lành bởi :
1. Thực phẩm ( ăn uống, bú...) an toàn, ko phải ong thủ khi ăn gì cả
2. Y tế.. Không phải đau khổ khi đi viện
3. Giáo dục...

Thế thôi chứ để có Xèng thì ở chỗ đéo nào chả phải làm việc. Nhưng làm việc có xèng rồi thì phải được hưởng thụ , ít nhất là 3 điều trên.





 Gà Chíp (3411)

[si=6] dm mấy thằng ln này chắc bữa dăng banner củ ln ngay trc nhà cô cụ chứ lìn gì nữa. dm chuyến này hốt hết đéo nói nhiều

 An Hoang Trung Tuong (3412)

Ở Lừa, các cô có thể lên chỗ con Lợn Hoang mua vài ngàn mét đất, xây quả nhà ngói jảnzị, gòi chăn vài trăm ông turkey. Sáng mần vườn chiều vụt golf tối nướng cái đùi gà gòi lên mạng chém jó. Cũng đâu có tệ?

[img=http://www.bohomarketblog.com/wp-content/uploads/2013/10/Cool-Painted-Brick-Houses-Design-1024x772.jpeg]

Hoặc vầu vùng bể con Tôm Tởm, thuê một đầm chăn tôm. Sáng bóc tôm chiều câu cá tối lên mạng. Khôngkhí tronglành mát zượi.

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Travel/Pix/pictures/2012/10/30/1351614221823/Snug-Cove-NWS-Australia-010.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (3413)

Hehe từ jờ Zì đéo súi các cô thiênzi nữa. Các cô đi đâu cũng mần bửn thếjan.

Jờ Zì súi các cô ở hết lại Lừa thế mới tài.


 hungminh bui (3414)

Thưa Zì:
ĐCC lí tưởng khi thiên di của a là đong xèng, có cuộc sống trong lành, nhẹ nhàng hơn.
Cơ mà hỡi ơi, trình a dư lồn lại lười chả khác đéo mọi hehe. Rôi thì cuộc sống nhàn hạ hơn làm a nhụt mẹ hết í chí chiến đấu, hehe phát nữa. Thành ra a bỏ mẹ mục đúc đầu tiên (đong xèng), chỉ củng cố và phát triển mục đích thứ 2.


 snow snow (3415)

Em Ngác zận zai
Đặc trưng của mấy e 88 nà zận zai hehe địt cụ vện cha cũng


 snow snow (3416)

Mà cái li zo đéo kể típ chiện zài thiên zi của Hoàng tướng cha đéo ưng tí nào
Cha nhân zanh sáng thế bạn phaolo chu đề nghị chị Tướng ko đc zỗi hờn vớ vẩn nữa
Mao mai post khai sáng cho cha mới địt cụ cha đương bế tắc ở lừa đây muốn cút lám gòi


 snow snow (3417)

@ngựa ngẫn: địt cụ đi lào hay cam đây địt cụ cha chán Lừa wa

 Tùng Lốp (3418)

[si="6"][co="#336600"]Thiên Di đầu tiên là đong xèng, hai là để được sống thọ hơn, ba là để học tinh Hoa. hai cái đầu hầu như con nào cũng mần được. còn cái thứ 3 mà con nào ở đến gần 10 niên vẫn như bần nông thì về lừa cho rồi. những con đó thường là những con dở ông dở thằng . Về lừa cũng đéo làm dc gi. hết cmn thuốc chữa[/co][/si]


 ironcrossfreedom (3419)

An Hoang Trung Tuong said... (3403)
An Hoang Trung Tuong said... (3408)

Zì cho hỏi có bịp không? Tên Nguyễn Hiến Lê ca ngợi vàng son Do Thái hết lời.

"Sang năm về Jerusalem" "Tàu Exodus". (Bài Học Israel, Bức Tường Do Thái ect)

Phụ nữ Giao Chỉ khác hẳn Vàng Son Israel.(Nguyễn Hiến Lê).

Nếu đúng thì Nồi Nào Úp Vung Nấy?


 Meo hoang (3420)

Tôi đã về đây cacc ơi. địt mẹ thằng trưởng thôn nó mời tất niên cacc ạ. gớm ăn đc cái lồn j đâu chỉ thấy uống diệu thuốc sâu thưa cacc
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/p206x206/944825_1420260231542733_375896176_n.jpg] Và kết quả là thế nài...huệ ơi...huệ ...huệ.à vâng ĐM.


 Ottawa (3421)

Rốt yêu nhỉ

 Ottawa (3422)

Yêu em Rốt ở Cồng này: ''Rốt said... (3285) ''
@Ngác ơi: ở cấp quốc gia thì Luas có quyền lựa chọn hay không Rốt không dám bàn.

Còn là một cá thể nhỏ bé Rốt chỉ biết cầu nguyện và tìm con đường riêng cho mình...


 jerrylouis (3423)

Những cồng Zì nói về bọn thiên di, đặc biệt là thiên di Mẽo là chuẩn mẹ
Tôi có con em gái ngoài bốn chục cũng vừa hoàn thành thiên di Mẽo cùng gia đình bằng apply job của WB bển. Ngoài tố chất riêng, cỏn có kế hoạch cụ tỷ và dài hơi. Khi thực hiện rất sắt đá, đèo mẹ hồi còn ở Lừa mà tôi đã thấy cỏn như Tây lông trong lốt Lừa, đéo như tôi vừa tham, lười lại hời hợt


 Nhat Linh (3424)

Dear anh TOM,

@3262 đúng rồi anh, Lính là F1 trong lĩnh vực mần thuê Golf cho Tai Long, cùng thế hệ F1 đai:

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/t1/547893_246711332135465_1228510040_n.jpg]

nói thật AEQL đừng cười, giao lưu với tụi Tai Long gần 20 niên rồi mà Lính còn rất bần nông

May mắn là gần đai, có TƯỚng bất hữu khai sáng đời Lính. Hahaha!


 Ottawa (3425)

He he, Zì đúng là bất hủ nhất thế gian qua quả này:
''An Hoang Trung Tuong said... (3413)
Hehe từ jờ Zì đéo súi các cô thiênzi nữa. Các cô đi đâu cũng mần bửn thếjan.

Jờ Zì súi các cô ở hết lại Lừa thế mới tài.
24 January 2014 21:48:00 GMT+7''
Anh ngửi thất mùi này lâu lắm, nhưng đúng là Zì bất hủ. Nói thế đéo nào cũng đúng, thế mới khiếp chứ.


 ironcrossfreedom (3426)

Các sách tên này in dưới thời Giao Chỉ Nam@chuankhongcanchinh mà không ai để tâm mới tài. Chắc họ đọc cho vui?

 Ottawa (3427)

Đọc Cồng mấy ngày qua, em Ngác và cô Nam đừng ngây thơ nữa nhé, anh khuyên thật. Nhất là em Ngác đừng chửi bậy nữa. Khi em không chửi bậy, em đẹp hơn nhiều. Đừng vội vàng trách anh qua Cmt này nhé.

 Nhat Linh (3428)

anh TOM,

anh ở Tuy Hòa đoạn nào?

Vũng-Rô, Tuy-An or anh lên núi Sơn-Hòa nuôi tôm? :))

Lính có vài người bạn thân ở đấy khi học chung ĐH Lừa,

Lính còn nhớ dãy đường now là Hùng Vương ra tới Bình Kiến, có nhiều trai nuôi tôm giống, Ko biết có phải trong đó có nhà anh Tom ?


 MADONNALILY - MADONNALILY (3429)

Sắp Tết Khựa - Tết Lừa roài, Zì chọn post bài mới nào dịu dàng sến sẩm xíu xiu (theo thông lệ) cho lắng đọng lại chút chút nào.

Năm ngoái có "Woman", năm trước nữa có "Cat story"... đều hay cả.
--------------------
P/s:

À mà Woman (aka...) ơi! Nếu có đọc Quán thì đọc lời nhắn của em này.

Năm ngoái chị vào Quán bằng nick Woman - đúng bài "Woman". Lại sắp Tết rồi đấy. Nếu năm nay không bận và sức khỏe cho phép thì vào lại Quán Zì chơi nhé.

Chị đóng FB nên em nhắn đại ở đây vậy. See u!



 Tùng Lốp (3430)

[si="6"][co="#336600"]@anh Freedom: ý anh là tụi Do Thái sao? Tôi đang lam việc với Do Thái đây. tôi vừa nể vừa ghét bỏn[/co][/si]


 ironcrossfreedom (3431)

caikhi said... (3406)

Bạch Liên Giáo, Thiên Địa Hội, Nghĩa Hoà Đoàn (Boxer Rebellion) ?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=63J1DbxEtGs]


 Vamp-kid (3432)

Nói chung thì khi các cô ko thể hòa nhập vào cộng đồng mà cô đến thì các cô điếu nên đến làm gì. Vẫn là câu miễn cưỡng ko đem lại hạnh phúc hìhì. Các cô cứ sống ở bất cứ đâu miễn phù hợp với bản chất của các cô. Ko thì sẽ trông kỳ lạ như em này!?

[im]http://afamily1.vcmedia.vn/k:thumb_w/600/v2JDLtCJemgaUnkrroicIy4eMrxcc/Image/2014/01/1a/LynkParis2005-dfc54/ly-nha-ky-khac-biet-voi-phong-cach-quy-toc-tai-show-thoi-trang.jpg[/im]


 pepsti (3433)

TT có thể đang giận dỗi mà nói thế !

Có thể không phải là TT xúi thoát Lừa. Mà đơn giản đó là quan điểm riêng của TT mà TT muốn chia sẻ.

Còn thằng nào muốn nghe hay không nghe thì việc của nó. Một thằng già dái thì suy nghĩ phải khác một thằng non hột. Thằng non hột thi phải trải qua đau thương chứ khuyên nó cũng đéo bao giờ hiểu


 pepsti (3434)

Chỉ cần TT ( cũng như Bựa viên) chia sẻ kinh nghiệm , cách thiên di, cũng như quan điểm sống là được rồi.

Chừng ấy cũng đủ giúp ích cho nhiều người rùi.

Thành kính phân ưu !.


 ironcrossfreedom (3435)

ironcrossfreedom said... (3431)

Anh Tùng Lốp,

Nước Israel Hiện Đại biết ơn Vàng Son Do Thái trong lời ru 2000 năm lưu đầy những đứa con cắt bao qui đầu : "Sang Năm Về Jerusalem". (Legend?)


 ironcrossfreedom (3436)

Tùng Lốp said... (3430)

20% giải Nobel (cơ hội cho bọn đói thối mồm@Anhoang Le General) thuộc về bọn anh vừa Nể vừa Ghét.


 An Hoang Trung Tuong (3437)

Chả có sắctộc đéo nầu thuộc thếgian nài thích người Zothái nóichung cả, zù hầuhết nhânzân đều nể Zothái và khâmfục Zothái.

Người Zothái cực jỏi zưng đéo baogiờ được các lãnhchúa tinzùng. Chúng tuyền fải kiếm sống bằng ngành tàichính và khoahọc. Chúng túmtụm sống cùng nhao và toàn nghĩ về cốhương thayvì nghĩ cho tổquốc chúng.

Đó không fải là điều jì hayho.

Và bọn Mẽo đã bắt bọn Rệp trả tổquốc cho người Zothái thủa 194x là vì thế. Đcm đây là hànhvi độcnhất vônhị trong lịchsử human. Bọn Mẽo chả tốtlành đéo jì cả, chỉ là chúng ghét zâyzưa mới zân Zothái, vậy thôi.

Bọn Tào China cũng. Người Tào hiệnđại gất đông xèng nhưng được nhậpcư vào Mẽo gất ít. Ngón nài là triềnthống Mẽo từ lâu gòi. Bọn Mẽo đéo ưa đám zân vôơn đó. Ăn cây táo zưng zào cây sung. Đó là tưchất của zững kẻ bửnthỉu.

Chữ siônít (sionisme) chỉ chủnghĩa zântộc cựcđoan chính xuấtfát từ các fongtrào fụcquốc của bọn Zothái thếkỷ 19.

Chủnghĩa siônít sẽ tiêuziệt thếjan nài.

Gất maymắn cho các cô, bọn Mẽo đéo theo chủnghĩa nghỉa.


 Gà Chíp (3438)

[si=6][co=#ff6633]Em Ngác vẫn dằn vặt quả chị Rô nhỉ, dm anh thì nhìn khác, Nòn cũng được xem là tài sản - dm sống không có tài sản tức vô sản thì chỉ có CNCS ( aka Mac go), DM " \./ được coi là TS khi nó có thể đem lại lợi ích kinh tế trong tương lai - nguyên lý của bọn kế toán mạt cạc" , vậy \./ mặc nhiên mang lại cho chị Rô đc ít nhất trên 2 triệu tơn, DM em của em đi học aka "mọi người đều có quyền mưa cầu hạnh phúc" lời nói của thằng nầu đéo nhớ. nếu so mức công chính thì chúng ta lại đéo có chuẩn mực để bảo ai công chính hơn ai. Mong em bớt tin tin đê. vâng DM.



 Tùng Lốp (3439)

[si="6"][co="#336600"]@anh Đờm: legend hay ntn thì trình tôi Ko dám bàn phải đợi Zì hay già hói phán. nhưng qua mấy năm sống ở địa bàn người Do Thái và làm việc với bỏn tôi cũng biết chút ít. bỏn có "một lòng yêu nước nồng nàn. Đó thực sự là một truyền thống quý báu. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước" ( câu của ai đéo nhớ he he) . đúng là thế thật bỏn có 1 lòng tự hào dân tộc y như Lừa . nhưng của bỏn là thực chất . giỏi thực chất , đéo Quốc dân sóc lọ như Lừa. chính niềm kiêu hãnh Cộng Tôn giáo lâu đời là thứ gắn kết bỏn lại. bỏn Tản mát khắp nơi mà vẫn giỏi như vậy cũng là nhờ câu nói đó. kiểu như Lừa nhớ cái bọc trăm trứng . kì nghỉ hè nào bỏn cũng về Israel thăm quê, thăm cái bức tường đéo gì .

Bên Pháp tôi bỏn Đông rất.bỏn hầu như lũng đoạn nhiều lĩnh vực . bỏn nổi tiếng là có những tập tục cổ hủ. đến thời bây giờ mà bỏn còn Ko ra khỏi nhà , Ko sờ vào đồ diện trong ngày Sabah .những tập tục thì nhiều vô Thiên lủng. Tôn giáo nào nhìn vào cũng thấy buồn cười. dù rất nhiều cá nhân thượng đăng trong nhiêu lĩnh vực cứ tưởng bỏn sẽ như Tây nhưng không. bỏn vẫn giữ những hủ tục đó .

Bên tôi bỏn vừa bị ghét vừa sợ bỏn . vì bỏn giỏi , lại hiểu luật.hễ động đến bỏn là phải coi chừng. bỏn gọi police là police đến ngay. làm ăn với bỏn cũng phải cẩn thận Ko bỏn lừa. mà lừa đảo toàn trên luật mới chết . tính xấu của bỏn là co cụm, ích kỷ với Cộng đồng khác. hay to mồm nơi Đông người , kẹt xỉ . hay hoạnh hoẹ. viết về bỏn thì dài lắm.[/co][/si]


 Tùng Lốp (3440)

This comment has been removed by the author.

 Tom Tom (3441)

Em Ria còng 3392,

"công chính" là cái gì vại em? Tròn hay méo? chua hay khắm?


 An Hoang Trung Tuong (3442)

Bọn Lừa các cô chỉ cần 1 trẹo Tơn là có thể được thẻ xanh vầu Mẽo zưới zạng đầutư zoanhnhân.

Zưng bọn Tào thì fải tốn gấp 10 thậmchí gấp 50 như vậy. Đó là luật bất thành văn.

Tưbản Tào jờ chủyếu thiênzi sang Canada, New Zealand, và các nước nầu còn lỏng quyđịnh nhậpcư. Đến bọn Úc cũng đéo muốn nhận Tào nữa.


 An Hoang Trung Tuong (3443)

Yêu nước cái lồn mẹ con Lốp.

Các cô sống ở đâu thì fải yêu nơi đó nhất. Đó là nơi các cô thuộc về.

Còn cốhương, chỉ yêu trong các bàihát là đủ gòi.

Con nài sang Tai mãi mà vưỡn bầnnông đéo chiệu được.


 Tom Tom (3444)

1 trẹo Tơn hiện nay cũng không hề dễ dàng để có thẻ xanh vào Mẽo nha các cô. Lừa các cô chỉ 10 được 3. Nguồn này lúc chiều đệ anh làm bên bộ phận di trú cồng phơm.

 An Hoang Trung Tuong (3445)

Bọn Âu Châu cứ cái jì tởm nhất thì chúng gọi đó là tínhcách Zothái. Nhẽ zo gato hehe.


 pepsti (3446)

Lọ mọ thế đéo nào lại moi ra cái này của TT nè :

Zì có ýđịnh tổchức các tua zulịch Thoát Lừa, đéo hiểu các cô có thích thamja không. Kếhoạch như sau:

1- Vì tên gọi tua là Thoát Lừa, nên đích đến fải là Singapore. Trừ khi có các order khác (như Hương Cảng, Đài, Hàn, Nhựt, Úc..), thì tua nài chỉ đi chuyên-tuyến Lừa Sing. Trước-mắt cũng chỉ có 2 fântuyến là Nụi Sing và Gồng Sing.

2- Vì mụcđích là Khai-sáng, nên Zì không tính lờilãi của zịchvụ. Xèng thu chỉ cần đủ xèng chi là được hehe.

3- Vì mụctiêu là Khai-sáng Thoát Lừa, nên chỉ chấpnhận zukhách là nhânzân mini tuổi từ 7 đến 13 (độ tuổi cấp 1 Lừa). Các con Lừa Nhớn có muốn đi ké thì fải chịu fítổn ziêng.

4- Vì mụctiêu là Khai-sáng Thoát Lừa, nên zững điểm thamquan sẽ tậptrung vầu zững lãnhvực Non-Lừa, như Bẩutàng, Trường-học (fổthông tiểuhọc & trunghọc), Côngviên, Nhà-hát, Nhà-thờ Thiênchúa, Chùa Fật, Đền Hồi & Ấn, và Zạo Fố.. Sẽ có gất ít (hoặc hehe không có) các buổi đi sốpbinh kiểu Thuần-Lừa.

5- Vì zukhách là các nhânzân mini, nên yêucầu fải có các tuagai (Tour Guider) Lừa, đón nhânzân ở Home Door, và trả về tại Home Door. Cứ 5 zukhách thì fải có một tuagai fụtrách caiquản (để đủ xếp trong 3 fòng kháchsạn, mỗi fòng 2 jường). Vì lượng tuagai đông, nên chifí cho mỗi zukhách sẽ cao hơn tua thôngthường một chút, Zì zựtính vầu khoảng 600 Tơn cho một tua trọn-gói 5 ngài 6 đêm từ Nụi (từ Gồng sẽ zẻ hơn tấtnhiên, bởi trừ xèng vé tào-bai), gồm cả bai, cắn 4 bữa/ngài, ngủ, đilại bằng metro/bus tại Lừa & Sing, vé thamquan etc.

6- Vì mụctiêu là Khai-sáng Thoát Lừa zành cho nhânzân mini, nên Zì yêucầu các tuagai fải là các tìnhnguyệnviên (Volunteer), còn trẻ (sinhviên prefered), thạo tiếng Mẽo, thạo Văn Bựa, tinhthông Gúc, và yêu con-nít. Các tuagai chỉ được đi chơi miễn-fí (tào-bai, cắn, ngủ), chứ không nhận xèng côngxá. Hehe nếu có thì cũng gất ít (là xèng thừa của Tua). Và cấm tuyệtđối vòivĩnh xèng khách-hàng.

7- Zì cần một Project Manager cho zựán nài. Các yêucầu cănbản cũng tươngtự như đối-với một Tuagai (hehe chỉ đi chơi là chính, chứ không có lương nhiều đâu nha), zưng có khảnăng tổchức điềuhành tốt một tí. Zì sẽ trựctiếp đàotạo con nài (remotely) cho đến khi cỏn mần ngon.

8- Mọi zựtoán chifí sẽ được thôngbáo gõgàng để pama các zukhách khỏi lăntăn.

Ý văncông sao? Nếu có chừng trên 30 khách thì hehe chúng-ta có-thể triểnkhai ngai trong hè nài.


 Tùng Lốp (3447)

[si="6"][co="#336600"]Mụ Zì nói cái đéo cũng chuẩn. bên tôi bọn không giấy tờ Lừa khi bị bắt thì đéo sợ, bỏn sẽ ko thể tống các cô về Lừa khi bỏn chưa chứng Minh dc cô là lừa aka chưa tóm được hộ chiếu Lừa, Nhưng với bọn Tàu thì không. chúng rất sợ khi bị bắt , vì nguy cơ bị tống về là khá cao hê hê[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (3448)

Con Tởm nói đúng.

Lếu các cô cứ tiếptục thói sionisme như bọn Tào, thì vài năm nữa các cô có tốn chục trẹo Tơn cũng đéo được nhậpcư vầu Mẽo. Còn Lừa xin được job tại Mẽo thì khó như lên sao Kim.


 Nhat Linh (3449)

anh TOM,

Lính chúc mừng anh đã có thẻ xanh lận lưng!

Bai giờ anh lo đông nhiều xèng là enjoy your life là sướng sướng rất!


 Tùng Lốp (3450)

[si="6"][co="#336600"]@ Zì : tôi có nói tôi đéo đâu. tôi mượn lời ông cụ để nói bọn Jew đấy chứ . Zì nói vậy là oan cho tôi[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (3451)

Jờ lếu có chiếntranh thì đó là cơhội của các cô đấy. Hãy cầunguyện để điều đó xải ga sớm lũ lợn hoang ạ.

Khi có chiếntranh, mọi thứ sẽ zồn hết cho chiếntranh. Các cô có thể đóng bè vượt bể sang tận Úc mà đéo bị đuổi về. Có thể xin đi mần lính đánh thuê gòi thành bấthủ. Bọn lìutìu sẽ chết bớt chỉ còn lại zững tinhhoa theo quyluật sinhtồn.

Chiếntranh là đáng sợ, zưng lại gất cầnthiết, đặcbiệt cho bọn Lừa các cô.


 Tùng Lốp (3452)

[si="6"][co="#336600"] " em yêu chiến tranh " Zì ơi!! [/co][/si]


 MBTradingVN (3453)

Tôi cũng mong chiến tranh sớm xẩy ra...lúc đó tôi có thể giết đứa cần phải giết...tha hồ cướp bóc của cải của mấy đứa quan lại he he he Giết hay bị Giết đó là tương lai trên mảnh đất chết tiệt này

 Ngẩu Pín (3454)

lyly 3429:

Tết Khựa khác tết lừa nhé, Khựa dùng GMT+8, năm 1985, tết khựa chênh với Lừa 1 tháng đó (lừa gmt+7).
mậu thân 68 tết khựa sau Lừa 1 ngày.
năm nay, tết âm lich GMT+8 với GMT+7 tôi đéo biết, có mà chắc chùng nhao hehe.


 ironcrossfreedom (3455)

An Hoang Trung Tuong said... (3437)

Chắc chúng GATO? Zì cho hỏi John Adams, Thomas Jefferson, Bẹnamin Franklin, gia tộc Roththschild... có phải gốc Israel không?


 MBTradingVN (3456)

Lúc này không hiểu sao nghĩ đến chuyện giết ai đó là tôi sướng muốn phát điên he he

 An Hoang Trung Tuong (3457)

Thiêntài là ngoạilệ con Đờm ạ. Hitler bạn Zì cũng Zothái, anh Ninh Hói bên Sô Liên cũng Zothái. Zưng số đó cũng đéo nhiều đâu.


 ironcrossfreedom (3458)

Benjamin Franklin ?



 Ngẩu Pín (3459)

tôi xin lỗi dùng từ "Khựa" là nhại theo lyly, chứ ko có ý xúc phạm lước mẹ vĩ đại hehe

 Gà Chíp (3460)

[si=6][co=#ff6633] dm ở đéo đâu cũng phải chịu sự quản thúc của lãnh chúa, nơi nào cho ta hạnh phúc và tự do lẽ là tổ quốc ta phải yêu thương.
Chẳng có QG đéo nào thoát khỏi bàn tay lãnh chúa, nếu Lừa có 2 hoặc 3 gia tộc lừng danh thì đéo cóa chuyện nhà Ng nắm hết đc, chúng - aka lãnh chúa sẽ tẩn nhau bằng luật quanh năm. dm tmt.
Và qua đó chúng sanh của vùng đất đó đc quan tâm.


 Tom Tom (3461)

Anh Lính,

Tôi không có nhi đồng, mà cũng không có kế hoạch sẽ có nhi đồng nên không có gì phải lo.

Nơi nào mần ăn được và thấy yêu thích là tôi bám. Biết dâu năm tới tôi lại thiên di hẳn!

Công ty tôi là Asia Hawaii Ventures đặt trụ sở ở khu công nghiệp Hòa Hiệp Đông Hòa, gần Vũng Rô.



 ironcrossfreedom (3462)

An Hoang Trung Tuong said... (3457)

Nhưng chúng vẫn hơn đại tràng yêu nước của Giao Chỉ @chuẩn nhẻ, Zì nhẻ?


 MADONNALILY - MADONNALILY (3463)

Ngẩu Pín said... (3454)

Hehe, là nói dịp Tết âm lịch nói chung thôi - nhưng mờ tks giáo sư Oxford cung cấp thêm thông tin.
-----------
Ngẩu Pín said... (3459)

À, Vụ "Khựa" thì Ly cũng gọi tình thương mến thương thôi.

Nhưng mờ cũng vẫn thành thật xin lỗi nước Mẹ vĩ đại của Zì và CACC, hehe.





 Tom Tom (3464)

Tôi đóng thuế cho Lừa rất nhiều hàng năm, mà nạp cho bọn Mẽo cũng không hề ít. Vại thì có công chính chưa hả em Ria?

Mặc định phải là thế hệ thứ 2 trở đi sinh ra và lớn lên ở Tai Lông may ra mới giở nên tinh hoa. Còn các cô chỉ mới thiên di vật lí, đừng có gượng anh khinh.

Trường hợp con dì là đọt biến mẹ roài, triệu người có 1 hehe.


 vừ a xoắn (3465)

stop đã Zì vĩ đại và các ac,45' để các ac xem bọn tailông nó chửi lừa,dcc minhgâu,đây là một âmmưu vô cùng thâmđộc bọn tưbản thiuthối, chúng nhândanh khoahọc để mỉamai lối sống mamọi của ta,phen này tôi sẽ báo công với B để kiếm tý dọi,dcc minhgâu,[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=hvsqVXJFrUQ]

 Tùng Lốp (3466)

[si="6"][co="#336600"]Anh Freedom có vẻ hứng thú tìm hiểu Do Thái nhể .hay a kiếm đại 1 em do Thái đi, rồi mần nhi đồng với ẻm. nhi đồng của anh sẽ được mặc định là Do Thái luôn đó. biết đâu lại có 1 Lý Ninh hy Hitler nưax, he he [/co][/si]


 Bĩnh bầu (3467)

Mụ Mèo hg & thằng đại gia của mụ với tư tưởng đàu tư 3 tr $ lúc này muốn bán nửa giá nơi thâm sơn cùng cốc, có mờ cắn shit.

Đất DA Geleximco ngay sát nách Nụi có 100m2, lúc cao điểm giá 60-70tr/m2 giờ bán 15tr/m2 còn chưa thằng nào thèm ngó kìa.

Cũng khu vực đó, 130m2 đất đã có nhà xây thô, tiền đóng xây thô 1,4 Bi, chỉ rao bán 2,7bi, nghĩa là đất chỉ tính 10tr/m2, lúc cao điểm giá 80tr/m2, cũng đang rao khản cả họng. Mờ bên cạnh có bọn đang hoàn thiện để ở rồi nha. Nhà nằm trên đường ngang vuông góc với đg Lê Trọng Tấn, đi vào có chưa tới 40m, tiện vô cùng. Nhưng cũng chưa tên nào ngó.

Tại sao vậy??? Vì giờ chỉ những tên mua ở trong tầm tiền dưới 3bi. Những chỗ trên 3bi lại phải chờ đợi chả ma nầu quan tâm.

BĐS trong năm nay chắc chắn còn khó khăn. Vì đại đa số đã chôn tiền trong BĐS chưa tháo ra được. Tên nầu đã tháo ra được thì vội nhảy vào trứng. Vì trứng có triển vọng hơn, thanh khoản tốt hơn.

Có thể thấy năm 2014 trứng sẽ hút hết tiền của giới đầu tư, BĐS chưa thể có cửa.


 snow snow (3468)

Mất ngủ

 Tom Tom (3469)

Chợp mắt được tí ti thì cha Nâu réo gọi, đớp tí cam lồ và nghe cha khai sáng con đường cho sushi Đọ.

Từ lâu tôi dí buồi vầu trứng và bđs Lừa, đầy rủi ro và bất trắc. Đếch phải cá mập hoặc tay chuyên thì nhúng vào chỉ cắn cứt hehe.

Tôi có một số bđs ở Cali đầu tư hồi năm 2009-2010. Giờ lời tầm 40% và hiện tại xu thế vẫn đang lên nhưng chắc chắn tôi sẽ xả hàng. Ăn kỹ no lâu là vại.





 Bĩnh bầu (3470)

Mụ Zì & Quán đang thảo luận đề tài WW3 ư?

Thảo nào hôm nay thấy Vàng anh hót.

Dưng nhẽ ww3 đèo nổ ra được. Mấy tay tổ chảng chắc hù để kiếm chác, chư WW3 thì cắn shit cả lũ.


 thì Bựa Bựa (3471)

Chúng có kếhoạch kiếm job thậmchí trước cả khi sang Tai sang Mẽo. Chúng luôn biết thân biết fận và đặcbiệt biết fấnđấu máolửa và bấtchấp mọi trởngại. Chúng hiểu chúng chả là đéo jì trên đời lếu không cốgắng mọi nhẽ.

Chúng biết phấn đấu máu lửa và bất chấp mọi trở ngại.

Chúng hiểu chúng chả là đéo gì trên đời nếu chúng không cố gắng mọi nhẽ.

2 câu trích lại của tôi là 2 cái vái lạy Zì bất hủ.


 thì Bựa Bựa (3472)

[youtube=bGnSq5D1VJ4]

 thì Bựa Bựa (3473)

Đêm nay tui ngồi trông quán.

[youtube=xmfZ2U9bmZg]


 Rô xinh (3474)

Mời các cô coi 1 bài phân tích khá hai của bạn tôi về số phận lừa nhi đồng, chị ấy cũng là 1 bựa nhân theo dõi quán từ nhiều năm nai rồi, có còm nhưng rất ít.

Và hãi tập nhìn mọi việc cao hơn tư duy của một con lừa aha!

http://vn.news.yahoo.com/v%E1%BB%A5-x%E1%BB%AD-b%E1%BA%A3o-m%E1%BA%ABu-v%C3%A0-n%E1%BB%97i-kh%E1%BB%95-l%C3%A0m-074510856.html


 Mít (3475)

Bác Alan,một doanh nhân gốc Việt thành công rất bên Mỹ,có lúc kinh doanh BDS cũng tay trắng,làm lại từ đầu đấy chứ! @ cô Nam

Cô này hình dư vừa tuyên bố đầu hàng thị trường Lừa $ Tào rồi phỏng? Rút mẹ hết investment về Mẽo rồi? hehe


 Rô xinh (3476)

Hôm qua tôi mới nghe chuyện 1 thằng tôi có biết từ hồi ở lừa, thằng nài là trẻ mồ côi sau nài vô tình gặp 1 cô Thụy lấy và làm thủ tục cho qua đai. Sống có với nhao 1 đứa con 3 tuổi rồi, nhưng năm ngoái đéo biết ghen tuông gì đó giở thói vũ phu đánh phồng mặt vợ, thế là vợ nó đâm mẹ đơn ra tòa. Thằng nài không ký đơn nhưng bên nài bạo hành phụ nữ có bằng chứng như vại là cắn lồn tất nhiên rồi.
Ở chưa đủ 5 năm, chưa vào pass mà phạn luật thì bị trục xuất là điều bọn Thụy hiện rất cương quyết làm. Thằng nài đã nhận được thông báo trục xuất và giờ đang tìm mọi cách lạy lục con vợ viết giấy tha cho, nhưng tôi đồ là nó đéo chiệu đâu.

Thôi RIP cỏn. Cả ngài qua tôi cứ bần thần bần thần nghĩ dcm thằng nài về lừa thì sống làm sao? Đéo gia đình đéo nghề nghiệp, lại quen cuộc sống ổn định bên nài, nhẽ chỉ còn đường lao vào xe tải dcm.


 Rô xinh (3477)

Với ai tôi đéo biết, với tôi nếu phải quai lại lừa sẵn sàng có những chỗ giang tai chào đón với đồng lương khá ổn tôi đéo đùa tý nào. Người như tôi đi đao cũng đéo đói thế mới tài.

Nhưng nói mẹ nhanh cho vuông, giả dụ tôi lâm cảnh giống thằng lừa đó, nhận được quyết định trục xuất, việc công chính nhất tôi có thể làm là viết 1 lá thư gửi chính phủ khóc lóc với nó thương hai đứa trẻ. Sau đó đốt toàn bộ giái tờ liên quan tới nguồn gốc lừa của chúng nó, biên thư tuyệt mệnh cấm gia đình bên lừa được nhận cháo và tôi sẽ lao mẹ vào đường rầy xe lữa đéo nói nhiều.

Dcm đéo biết thế nào là sống như ông người thì thôi, biết rồi lại chui về hố phân thì tội của tôi với con tôi nước biển rửa không hết được.


 Mít (3478)

Trường hợp các cô làm hôn thú giả với bần nông bản địa - chúng phải bần nông lém mới dám làm dững chuyện này hehe - thì cũng không có gì bảo đảm cho các cô là chúng sẽ không quay lại làm tiền các cô khi khát tiền, hay khai các cô ra khi bị bại lộ trong một phi vụ tương tự khác. Đó là con dao hai lưỡi.

Quốc tịch của các cô, nếu sở Di Trú điều tra ra là do giả mạo hôn thú - bỏn sẽ tước nó đi và cấm cửa các cô mãi mãi. Hệ thống pháp luật Mẽo, không đụng vào việc thì thôi, dưng khi điều tra việc gì thì chúng làm đến nơi đến chốn.


 Meo hoang (3479)

bạn Bĩnh BẦU 3467
Mụ Mèo hg & thằng đại gia của mụ với tư tưởng đàu tư 3 tr $ lúc này muốn bán nửa giá nơi thâm sơn cùng cốc, có mờ cắn shit.( TRÍCH)
Bạn bb tôi ko có ý bơm thổi con đại ja tôi biết nhưng bạn nên tìm hiểu về thú chơi BĐS nghỉ dưỡng chút bạn nhé. ngoài các tiêu chí như bạn nói về ja cả và mang ra so sánh còn 1 vấn đề quan trọng nhất đối vs các TAY TO chơi BĐS nghỉ dưỡng đó là VỊ TRÍ đắc địa có 1 ko 2 ( bạn lại mang nhà phân lô ra để quy chiếu ) , và hầu như mấy con này khi mua và đầu tư bọn ko bao jo nghĩ tới việc bán nó hay sinh lợi j ở đây mà chỉ đơn jan là CHƠI vậy vs thằng đã thích chơi thì làm j có ja nào là đúng bạn.à vâng ĐM
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/p206x206/1521951_1424624581106298_232754327_n.jpg] ảnh tôi chụp bằng ĐT cùi bắp 500k.mảnh đất hình chữ U 3 bề núi đá miếng đất nằm lọt vào jua, núi đá nhiều hang động và ko cao quá tòa nhà 10tang.


 Rô xinh (3480)

Đợt tôi bị virus mê man, dcm thề luôn lúc đó tôi đéo hề nghĩ gì cho bản thân mình. Tôi chỉ sợ nếu tôi có mệnh hệ nào, không biết số phận các con tôi sẽ ra sao?

Con chồng tôi rất thương bọn trẻ cái nài tôi đéo mải mai nghi ngờ. Nhưng theo luật chỗ tôi, bọn trẻ phải ở trên 2 năm con chồng tôi mới chính thức được adapt mọi mặt trước luật. Nghĩa là chỉ khi đó cỏn mới được quyền lợi và nghĩa vụ như cha đẻ trước pháp luật. Bởi vại tôi lo lỡ tôi chết, bên nhà cứ cái tư duy lừa ôi thương cháu bồ côi bồ cút ở với cha dượng thì khổ thân lại kéo ngược cháo về lừa là bỏ mẹ!

Thế là sáng hôm sau tôi phải nhắn gấp cho gia đình về việc trong mọi case xải đến cấm tiệt được nghĩ tới chuyện kéo con tôi về. Con chồng tôi cũng hứa là bằng mọi giá sẽ đấu tranh giữ bọn trẻ ở lại.

Giờ tôi và cỏn vẫn bàn bạc chiện phải làm thủ tục cho cỏn bảo trợ bỏn trẻ gấp khi đúng thời gian quy định, còn 4 năm nữa bọn tôi mới có quyền cư trú vĩnh viễn đéo đùa với vụ nài được aha. Mấy đứa còn xúi tôi thôi đừng chần chừ nữa đẻ mẹ nó đi, riêng vụ tôi có con bên nài thì nó sẽ đéo bao giờ trục xuất dù có chuyện gì thế mới tài.

Dcm tự nhiên tôi cũng đâm nghĩ ngợi.


 Meo hoang (3481)

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/p206x206/1513891_1424760294426060_1768189259_n.jpg] 1ví dụ nhỏ nữa về sự cầu kỳ của thú chơi. đây là chậu rửa tay đặt ngoài vườn đc đặt tận trong Đà NÃNG là loại đá ngọc củ lồn j đó theo cỏn joi thiệu mà tôi cũng thấy lạ thật, chưa ai làm chậu rửa tay dư lày.à vâng ĐM.

 Rô xinh (3482)

Tôi qua đai vậy là tròn 1 năm roài. Dcm tới giờ thỉnh thoảng tôi vẫn gặp ác mộng, tôi mơ mình vì lý do gì đó mà phải quai về lừa, hoặc con chồng đéo bảo lãnh cho đi. Thế là khi ngủ dại mồ hôi tôi tháo ra như tắm thế mới tài, sợ run bần bật.

Tầm 2 tháng trước đéo hiểu sao có giai đoạn hầu như tôi nầm mơ thái giấc mộng đó mỗi đêm, tới nỗi con chồng tôi còn khuyên tôi đi bác sỹ tâm lý coi thế nầu. May dạo nài nó cũng ít bớt.

Mà thằng lớn nhà tôi cũng vại, có bữa nó cũng kể mẹ ơi đêm qua con nằm mơ mẹ bẩu chúng mình hết kỳ nghỉ ở TS rồi, giờ phải quai lại lừa đi học đi thôi con sợ quá dậy không dám ngủ tiếp nữa!

Dcm nghĩ tới cái thỏa thuận hồi đầu với con chồng mài lái bà thì phải qua lừa mà sống mà cười vãi mẹ dắm aha.


 Meo hoang (3483)

a 2 BỰA còn thức hay ngáo rồi, đêm nay a nói anh canh quán mờ. tối đi sang trưởng thôn uống về tôi sai sai là , nằm chợp mắt đc 2 tiếng lại tỉnh và ko ngủ lại đc thế mới nhục. lên quán xem còn cao thủ nào ko chém tý cho hết đêm thưa anh.à vâng ĐM.
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/1461756_1412536282315128_954147216_n.jpg]


 Rô xinh (3484)

Dcm nhưng nói chung tôi đéo khuyến khích các anh chị thiên di, vì ở khoai tai khổ bỏ mẹ. Tồn tại được trong xã hội của khoai tai các anh chị cần năng lực thực lực bản thân, phải lao động như trâu chó, quan hệ đéo giúp được các anh chị nhiều đâu. Lười hoặc quen thói ỷ lại, dựa dẫm như ở lừa thì chỉ có cắn lồn thế mới tài.

Hãi nhìn vào tôi mà cân nhắc. Khi ở lừa, 8 tiếng nhận lương cao chót vót thì một nửa thời gian tôi ngồi ở cafe máy lạnh, cuối tuần tếch Vũng Tào Nha Trang với chồng con. Tuần tôi chỉ nấu nướng một nửa thời gian còn nửa thời gian cắn nhà hàng. Có những thằng đạo diễn thét ra lừa trước mặt thằng khác hay những sub lớn vẫn phải cung kính 2 tay gửi phong bao cho tôi.

Vại mà bai giờ, tôi đang vật lộn ngài 3 tiếng ở trường tập sủa cho tròn vành, tối 3 tiếng tập nghe trên mạng và có tý thời gian rảnh lại đi chùi nhà cho thiên hạ lái chút tiền còm, cân nhắc lắm mới dám dẫn con vào Mc Don còn nhà hàng thì coi như uống thuốc liều mới dám nghĩ tới.

Theo tiêu chuẩn lừa thì đời tôi đang xuống dốc aha.

Cho nên các anh chị đừng quá nên mơ mộng về thiên đường tai lông, nó đéo thơm như các anh chị nghĩ đao.


 Nguoi Ha Loi (3485)

Hehe tại sao đi theo zạng đầu tư 500K thì 10 đơn chỉ được 3?
Tại vì nó biết ở Lừa chúng nó cook mẹ nó book để chứng minh tài sản có ở Lừa là tích cóp kiếm cắn bằng con đường công chính. Zưng nếu em Ngác có quá trình kinh doanh lãi thật, đóng thuế công khai, sổ sách gõ gàng thì hơn hẳn 90 triệu Lừa gồi. Cỡ như anh Zoongf thì tiền cô chỉ là muỗi zưng anh ảnh hoặc vợ con không thể chứng minh được nguồn gốc số tiền.
Nữa, hôm hổm tui chại tới một trung tâm chiên lo EB5, chúng bẩu mài về lo chại sao cho thoát luật cấm chiển ngoại tệ ga nước ngoài thì chúng ta mới ngồi xuống lói chiện tiếp được. Thế thì phải theo cách làm của anh Thị Trưởng không zân đó, làm cách nào Bộ KH-ĐT đuyệt cho kế hoạch kinh doanh của ảnh thì làm.
Khó thế nên mỗi khi bọn bên nài cần tiền để đầu tư vào một zự án, chúng chại sang nước Mẹ để làm MỘT workshop về visa EB5 là gọi đủ vốn đầu tư một vài chục triệu Tơn, hông thèm để ý đến Lừa. Nước Mẹ thì chính sách quản lý ngoại hối khác gì của Lừa nhỉ?


 Cam Ho Đào (3486)

Việc hứa với em Rô tôi hoàn thành rồi nhế. Em tiếp xúc với thằng Khoai Tây bạn với Khoai Sọ nhà iem rồi cho ys kiến.

Facebook ẻm đây rồi, cho tui email của Rô tôi quẳng cái link vầu.


 Cam Ho Đào (3487)

Em Rô kể rằng lo sợ khi nằm mơ quay về máng lợn là tâm trạng chung của người đang tạo lập cuộc sống mới thôi.

Ngày tôi mới bán xong ruộng vườn, kể cả cái xà beng làm bằng trục xe ba gác tôi cũng phải bán, để mua nhà Sài Gòn. Mấy năm đầu vất vả thì nhớ quê, đêm nằm mơ thấy mùi bùn thì thảng thốt.

Mấy năm sau ổn định, nhưng cũng giấc mơ ấy thì lo sợ. Lo sợ điềm báo trước mình phải quay về.

Giờ thì tôi chỉ mơ được nhậu với anh Mèo Hoang mlt để vục mặt vào bùn đất tmt. Hết mẹ tuổi sợ rồi hehe.


 Rô xinh (3488)

Meo em đai Đào anh iu:
Huongvu65@gmail.com

Thằng đó nó hẹn 15/2 nài nó tới nhà em ăn cơm và ngủ lại để moi móc thông tin về du lịch Lừa từ em, em sẽ đưa contact cho nó lúc đó và sau đó 2 đứa chúng nó tự deal các cái nha anh.

Merci anh nhiều nhiều.


 Nguoi Ha Loi (3489)

Hehe xông cảm với Gô Xinh. Gô nói đúng nói thiệt đái, xứ trời tây đâu phải tiền mọc trên cây chỉ cần khều xuống là có. Ông chú bà cô tui sang đây thăm cháu, thấy tui lặn lội khổ quá toàn rủ tui về VN sống cho đỡ vất vả. Tui cũng như Gô Xinh, ở Vn ga đường thì xông xênh, về nhà có osin chẳng phải động tay vào việc gì.
Cũng phải mất vài năm khi đã có công việc ổn định gồi mới hết khổ. Thế mà lúc khổ bảo tui về tui cũng hông về.


 Rô xinh (3490)

À mà khi em kể giấc mơ đó nha Đào anh iu, hầu như đứa nào bạn em cũng thừa nhận tụi nó cũng bị y chang thế mới tài.

Một bô lão thuyền nhân còn bẩu bả bị ám ảnh vụ giấc mơ đó cả chục năm, kinh không?


 Mít (3491)

Tôi chỉ sợ nếu tôi có mệnh hệ nào, không biết số phận các con tôi sẽ ra sao? @ em Rô xinh

Đéo gì sầu bi thế - em đang ở Tây lông chứ có phải Lừa đâu mà mới miệng nôn trôn tháo vài ngày đã sợ chết? hố hố

Yêu đời lên em ợ - một năm qua cái vèo.


 Meo hoang (3492)

à anh ĐÀO lồn đây rồi.hehe. địt mẹ tôi cứ lảm nhảm 1 mình từ nãy jo anh ạ. anh đéo ngủ hả. tôi lại cứ nghĩ anh BKC hóa ra anh NKC hả. thế thì biết đến lồn bao jo gặp mà bú diệu cùng nhau.hehe.à vâng ĐM

 Cam Ho Đào (3493)

À vâng đm năm mới chúc anh Hoảng mlt sức khoẻ, có niềm tin chiến lược và tuyệt đối không suy thoái.

Tôi ở đéo đâu chả được. Móc cống thì quan trọng bòi gì anh.

Tôi móc được quả bom làm nó nổ nên thành thánh cmnr thưa anh đm à vâng.


 Rô xinh (3494)

Đúng roài chị Mít em vửa đổi cái permis năm đầu, để em khoe, tiện em cóp cái stt em biên trong fb chho đỡ mất công type lại:

Yêu cái thủ tục hành chính của anh Thụy Sỹ thế không biết. Bữa lên commune xin cái lý lịch sư pháp, anh nhân viên gõ tạch tạch vài nhát vào máy tính rồi in gấp cho 1 tờ để dùng ngay, đóng tiền đi về, 2 bản sao chờ lấy dấu sẽ gửi về nhà vào hôm sau. Cùng thủ tục tương tự năm ngoái mình lên xuống sở tư pháp ở SG chừng chục lần, chờ đúng 3 tháng thế mới tài.

Trước khi cái permis B của 3 mẹ con hết hạn 1 tháng, họ cũng gửi thư về nhà hỏi mày có muốn tiếp tục cư trú ở TS không, nếu có điền thông tin vào form có phong bao kèm theo chúng tao sẽ cấp lại card cho aha. Thế là chục ngày sau card của 3 đứa được gửi về tận nhà, lần này không hiểu sao thời hạn tới 2016 mới phải đổi lại, bạn chồng trả nhõn 141 đồng 3 đứa.

Ơn đảng ơn chính phủ.

[img=https://scontent-b-vie.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/p480x480/1545714_514020282046264_1773698684_n.jpg]


 Rô xinh (3495)

@ Chị Lội, cho nên em thái mình phải công chính kể hết mọi mặt cuộc sống thiên di không thôi các anh chị lừa cứ nghĩ bên nài sướng lắm, chả làm ăn đéo gì tiền cứ như lá đa aha nên lại chen lấn rủ nhao thiên di.

Thiên đi đao thì đi, miễn né cái xó nhỏ chỗ em ra là được aha!


 Cam Ho Đào (3496)

@ Rô chiên: Chếch Meo đi.

 Tùng Lốp (3497)

[si="6"][co="#336600"] tôi thấy trăm năm đời người chung quy lại cũng xoay quanh 4 thứ là : sức khỏe, tiền bạc , gia đình , bạn bè . mà tại mỗi thời điểm có khi cả 4 cái Ko đi cùng nhau . tôi bây giờ hiện tại chỉ có mỗi sức khỏe và bè bạn 2 cái kia vẫn còn dở dang . Chị Rô, mụ Mít và mấy anh chị khác nhẽ đủ đầy . thôi thì lúc nào có đầy đủ ta cứ hưởng vậy. ở Tây hay ở lừa cũng đều có cái khổ cái sướng riêng. Thực sự là bây giờ tôi cũng chả biết nên khuyên thế nào cho những ai muốn thoát lừa cả . Dcm khó thế đấy.à vâng .dcm[/co][/si]


 Rô xinh (3498)

À đó lại đéo phải việc xúi trẻ con ăn cứt gà sát nha cô Tùng Lốp. Đứa nào muốn thiên di thì bằng cách nào bỏn cũng quyết thiên di, coi như chấp nhận đao thương mất mát. Đứa nào đã không muốn thì cô khênh nó đi nó cũng dí lồn thế mới tài.

Cũng tùy quan điểm mỗi người nữa, như có cô đéo gì lâu rồi phát biểu cổ ngồi giơ chân cho thằng khác chùi móng là sướng nhất, dù rằng bước chân ra cửa cổ có thể bị xiên tốt bởi bất cứ một cái lí do ất ơ nào.

Nhưng thằng chùi móng chân cho cổ thì quan điểm lại là anh chấp nhận thậm chí chùi đít cho mài, miễn là môi trường xung quanh anh trong sạch và cuộc sống gia đình anh an toàn tuyệt đối aha!

À tôi cũng giới thiệu luôn, các cô hay có ý mỉa mai nghề chùi móng là hạ đẳng, nhưng bên đai các tiệm nail lại kiếm rất nhiều từ nghề cạo lông trym thế mới tài. Bọn tai hầu như đứa nào cũng cạo nhẵn thín và nhiều đứa thích vào tiệm cạo cho sạch sẽ trơn tru, và bọn thợ cạo đương nhiên cả khoai tai thượng đẳng thế mới tài.

Nhưng chính bọn thượng đẳng lại chưa bao giờ coi đó là nghề hạ đẳng aha!


 Mít (3499)

Cô Lốp còn trẻ sao không đi lấy lớp buổi tối để học thêm nghề? Kiểu như em Rô xinh bên TS đó? Bỏn có lớp cho di dân chứ?

 Cam Ho Đào (3500)

Ơ đm anh Mèo hoảng đi đéo đâu rồi?

 Saigon Catinat (3501)

Chuyện em vàng son thiênzi Anh quốc của Zì:

C'est la vie !

Vâng, sẽ có một lúc, một biến cố nào đó làm cho ta cảm thấy cuộc sống trống rỗng, mọi cố gắng nỗ lực, mọi gian khó hiểm nguy, mọi hy sinh, mọi thành công, tiền bạc hay danh vọng, phút chốc mọi thứ đối với ta đều vô nghĩa, mọi lý tưởng bị xụp đổ.

Và ta muốn buông xuôi tất cả, muốn thay đổi 180 độ. Thật khó mà nói trước được điều gì.

"...những kẻ đứng chót sẽ được lên hàng đầu, còn những kẻ đứng đầu sẽ phải xuống hàng chót..."


 Saigon Catinat (3502)

Cũng có khi ta quên mất lý do tại sao ra đi, quên mất giao ước ban đầu.

Mong rằng đó chỉ là một giai đoạn nhất thời. Rồi em VS sẽ bình tâm trở lại. Có thể chuyến quay về Lừa sẽ giúp em điều đó. Em sẽ xác tín hơn, sẽ cương quyết hơn.

Dù sao giờ đây em vẫn còn cửa để quay lại Anh Quốc mà.


 Tùng Lốp (3503)

[si="6"][co="#336600"]Chị Rô : nghề nhổ lông , đắp mặt nạ chung chung bên này gọi là esthétique . Làm nhổ lông mày , lông mặt thi Ko Cần bằng .còn lông chim thì Cần đó nha. Cũng vì nhu cầu của chị em mà ra cả thôi . mà là nhổ nha chứ Ko phải cạo đâu. nó nhổ bằng cái như là sáp ong.trét lên da, sau đó lấy 1 cái giấy đặc biệt, dán lên vùng da đó rồi giật. đau phết . nhưng sạch lắm .gái Tây toàn nhẵn thín thôi .tiệm em cũng có làm,cả 1 cabine hẳn hoi[/co][/si]


 Meo hoang (3504)

tôi đây a Đào ơi. vừa xuống nhà làm bát mỳ tôm và pha lại ấm chè bồm. anh có j hay nổ đi tôi vs a chém, chứ mấy cái chuyện khoai tây cacc kia đang nổ tôi biết lồn j đâu ngồi hóng mồm như ngậm hột thị buồn buồn là. à vâng ĐM. a xơi tạm j đi ko lại xoắn đấy anh Đào lồn bạn tôi ạ.

 Tùng Lốp (3505)

[si="6"][co="#336600"]@Mụ Mít : thời gian đâu mà đi hả mụ Mít ơi.[/co][/si]


 Meo hoang (3506)

a Đào lồn ơi tôi hóng quán gần 4 niên rồi a ạ. Bài cũ bài mới đọc hết gòi. tôi vẫn thấy a P và mấy a ở Tây lông tối rủ nhau vào Pan tắc củ cặc j đấy là ntn anh. anh biết hướng dẫn tôi vào đấy bú diệu đêm và chém jo vs anh , đỡ phải gõ nhọc quá anh ạ. ko dám hỏi con Dì sợ nó lại chửi cho vuốt mặt đéo kịp vì ngu.hehe vụ nó dậy tôi pot đc ảnh lên đây đã là 1 kỳ tích vs tôi rồi tôi lạy nó 10 lạy chứ ko phải 1 nữa. à vâng ĐM.

 hungminh bui (3507)

Đcc con Tùng móc lốp, muộn thế nài mà đéo đi nghỉ ngơi. Vào nằm cùng vện, vuốt ve vện.


 hungminh bui (3508)

This comment has been removed by a blog administrator.

 hungminh bui (3509)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Meo hoang (3510)

A LỐP. bên Phớp jo là mấy jo thưa anh. Mà anh đéo phải đi làm hay sao mà vẫn ngồi đây hót vại ??? a còn chuyện địt tai lông ko kể đi tôi hóng vs anh.à vâng ĐM

 hungminh bui (3511)

Meo hoang said... (3510)
ĐCC, Chắc cỏn đi ngủ rồi, giờ là 24h 10 rồi. Hehe tôi lên nhà ôm vện cũng,


 Tùng Lốp (3512)

[si="6"][co="#336600"]@ Anh Hoang , anh Bùi : bên tôi Là 12h10 đêm . tôi làm cả tuần , nghỉ mỗi chủ Nhật thôi, tôi phải 2h mới ngủ cơ, quen giấc rồi . vện tôi đang nằm cạnh đây. Con tôi đang đạp Huỳnh huỵch vào lưng tôi đây.[/co][/si]


 ketui (3513)

@Zì 3413
Một sự thấtbại tệ hại, lực bất tòng tâm -> Bất đắc chí!
R.I.P your tried!
Hềy


 hungminh bui (3514)

Chúc con Tùng móc lốp vs vện vs mini ngủ ngon nha, chú í xoa đầu con nhiều vào. nếu có thể thì gõ đầu nó mấy cái rồi nhổ nước bọt nha.
@ Meo Hoang: chúc a 1 ngày mới ch.. cứng đá mềm nha.


 Meo hoang (3515)

Hùng Minh Bùi 3511...
à vâng thưa anh , a cũng đang bên Pháp lợn hả. vâng mời a lên địt vên. tôi ji lồn thèm ngủ. đcm diệu thuốc sâu nhà thăng trưởng thôn uống từ tối mà jo vẫn đau đầu quá đéo ngủ đc đcm với tôi jo ngủ hầu như 1 khái niệm.à vâng ĐM


 Meo hoang (3516)


à hóa ra bên a Lốp là 12h đêm vậy thì cần cặc j ngủ vội phỏng a Lốp. a còn chuyện địt tai lông thì kể đi tôi hóng vs anh,đéo buồn ngủ mới khổ.à vâng ĐM


 Cam Ho Đào (3517)

Bôn thóc là nơi hủ hoá, nghe ả đào, hút á phiện của các cụ, anh vào đó làm gì.

Anh cuốc đất trồng thêm luống hoa đi.


 Maria (3518)

Tôi trích cồng cô Tôm Tách

"Tôi lấy passport Mẽo rất dễ dàng, sao các cô thảo luận tới mấy chục ngàn cồng mà chưa kết luận được con đường nào rẻ nhất nhẻ?

Tôi đi theo diện kết hôn giả với em mái khám da nâu đã có chó (hờ) chỉ với giá $35K cộng thim $5K chi phí em nó qua lại Mẽo-Lừa 2 bận. "

Hết trích.

Cái đáng nói ở đây, cô cho đường cô là rẻ. 40K quảnhiên rẻ. Nhưng các cô, especially đang toán Thoát Lừa, nên biết đặng cânnhắc. Đây là hànhvi viphạm phápluật, và gủigo đeođẳng các cô suốtđời nếu định sống Tai Lông.

Chảdụ theo luật Mẽo, nếu bị pháthiện bấtcứ lúc nầu, hậuquả cho đứa Sponsor 5 năm tù cộng 250k nộp phạt.

Đứa Sponsored đươngnhiên bị tốngcổ vĩnhviễn như Mít yêu thảoluận.

Rẻ nhất hay đắt nhất, antoàn hay nguyhiểm, côngchính hay phi côngchính. Các cô tự trảlời tôi coi.

Cô Tôm nghĩ qua mặt chúng gòi là cô hayho. Thôi cô ơi, thối gòi thì lẳnglặng đi. Cô mang câuchuyện nài thảoluận wtt coi các chị ấy có chửi cô tốc mả lên không.

Chảdụ năm ngoái, Canada nhận quãng 50K hồsơ bảolãnh thânnhân, cho fail quãng 10K. Riêng Lừa Tào chiếm hơn 50% số ấy. Nhờ công các cô cả đấy chứ ai.

Cô không có cửa mần business hay skilled worker thì phải chơi quả đó. Chớ nói rẻ nhất hehe tôi nghe nựccười.


 Maria (3519)

Tiếp cô Tôm Tách

Cô nghĩ cô nộp thuế là cô côngchính?

Đấy là duty cô ợ.

Ở Lừa các cô trốn thuế quen xác gòi cho là chuyện bé như ông muỗi. Hay hehe mần việc đáng tựhào nếu không trốn.

Cô trốn ở Mẽo coi chúng có tống cô vô tù không cô. Chuyện đươngnhiên phải thế.

Chớ nhầm cô ơi.


 Maria (3520)

Tiếp cô Tôm Tách

Ơ mà tôi lại biên chuyện trên giời. Cô cần gì biết đâu là côngchính.

Với cô nó chỉ là thứ "tròn hay méo - chua hay khắm" thôi nhở hehe

Lừa các cô có chui xó nào cũng củng, cần đếch gì côngchính.


 Maria (3521)

Đínhchính

Lừa Tào fail quãng hơn 50% số chúng chủng apply

RIP các cô. Từ từ mà tậnhưởng.



 Tom Tom (3522)

Mới sáng ra cho tôm ăn, xem chúng bật tanh tách tanh tách trên mặt nước thì cũng vừa hay thấy còng em Ria tinh qua thượng đẳng ngời ngời trong xáng hehe thật trùng hợp.

Tôi cũng công nhận câu kết của em: Lừa chui xó nào cũng thế dù là ở Can hay Mẽo hehe



 Mít (3523)

@Mụ Mít : thời gian đâu mà đi hả mụ Mít ơi.@ cô Lốp

Make time for it cô Lốp ợ, nếu cô muốn có sự thay đổi. hehe


 Tùng Lốp (3524)

[si="6"][co="#336600"]. @Mụ Mít : Thực sự lúc này tôi Ko co thời gian. giờ có Minh tôi đi làm thôi .vện tôi đang bầu nên tôi phải chợ búa hết, lúc trước chưa vện đầy thời gian toàn đi chơi.bây h biết thì lại Ko có. Mọi thứ phải đợi vện tôi đẻ xong đã chị ạ. Mà tôi có giái đâu mà xin đi học chứ.[/co][/si]


 6 son (3525)

Cô Tõm:
Tui thì chưa đi za khỏi Làng nên cũng chẳng biết đéo.
Tui có xem ca nhạc thì thấy cô Nguyễn Ngọc Ngạn người Canada.
Cô Ngạn nói hay zất nên Tui khẳng định Canada tinh hoa hơn Mẽo.
Đất Canada không tả phí lù như nồi lẩu mắm như Mẽo.


 Maria (3526)

Còn cô nào mở mồm ra bỉbai "thoát Lừa bằng đường lồn", các cô mở to mắt ra nom thẳng vầu mặt các cô coi.

Sặc mùi Gato và ácý. Những gì các cô show ở cái nickname cũng khiến tôi ghêtởm tới lợm giọng buồn nôn.

Đắp vàng đầy thân cũng không che được mùi hôithối tanrữa trong từng câu chữ của cô.

Mỗi lần lướt mắt vướng qua, không thể tránh được một cái rùng mình.









 Tùng Lốp (3527)

[si="6"][co="#336600"]@ A Són: a thích Nguyễn Ngọc Ngạn à , tôi cũng , anh đã nghe hết truyện của cỏn chửa ( not truyện ma) . Hay cực. Lúc nào Ko có việc gì làm nghe hay lăm.[/co][/si]


 Maria (3528)

Cô Tôm

Cô gán danh hoành cho tôi, nhọc công cô quá.

Rặt loại kếthôn giả, giả bệnh ăn welfare nhămnhe trốn thuế ưa đi tắt đón đầu, sống ở đâu cũng như ông chuột cống. Kể gì Can hay Mẽo hở cô.

Tôi cứ tránh xa cho nó tronglành.

Của các cô tất.


 6 son (3529)

Cô Tõm:
Tui chỉ thấy cô Ngạn lên zới thiệu chương trình hay thui chứ có biết ngoài đời Cổ za zăng đâu.
Ngoài đời thì chắc phải sống gần Cổ mí biết cô Tõm nhẻ,hehe.


 6 son (3530)

Nói chung như Zì đã từng nói đới.
Môi trường ảnh hưởng đến con người zất.
Như Phồng thì hay nói em thành iêm chẳng hạn.
Bên Canada bú nước từ sông băng vĩnh cửu tuôn za nên con người tinh túy hơn Mẽo nhiều.


 Tom Tom (3531)

Anh Són,

Đít anh nhọ BKC thế kia mà kiu móc bảy ngày không thấy thúi là anh nói dối, tộ sư anh.

Anh nói có thể đúng, bon Can tinh hoa hơn Mẽo. Mấy năm trước khi qua Mẽo đầu tư bđs cụ thể là tìm mua nhà. Tôi thấy như thế này, tuy hơi chủ quan nhưng không hề sai mấy.

Đó là bọn da trắng thượng đẳng thì hay sống riêng ở những khu sang trọng, đường xá sạch bươm, ngòai đường không thấy xe đậu, chúng để trong gara. cỏ cây cắt tỉa gọn gàng xanh sạch đẹp hehe đếch có Lừa nào lọt vào đó.

Mẽo mà sống chung mới Lừa là Mẽo bựa. Tạm thế đã.



 Mít (3532)

Mà tôi có giái đâu mà xin đi học chứ.@ cô Lốp

Ý cô nói là tiền? Mít tưởng bọn Tây có dững ct giúp bọn di dân hội nhập vào đời sống? Những ct này do chính phủ đài thọ nên đâu có đóng tiền nặng nề gì đâu. Bây giờ không có giờ, dưng chịu khó để ý mấy cái đó cho tương lai nhẻ.

Tuổi nào cũng có thể học được nghề mới. Pa Mít chồng sang Mẽo U50 mà còn vào đại học gãi đít cho đến bậc thạc sĩ là các cô hiểu.


 Mít (3533)

cỏ cây cắt tỉa gọn gàng xanh sạch đẹp hehe đếch có Lừa nào lọt vào đó. @ mụ Tôm

Mụ nhẽ chưa vào khu vài triệu Tơn ở làng Cam nhẻ? Đông Mẽo gốc Lừa phết đấy. hố hố


 6 son (3534)

Tui nhớ hum có cô Ketui bẩu là thay đổi môi trường thì hay bị kiểu "bất đắc trí" cái đéo zề đới nhẻ.


 MBTradingVN (3535)

Khu SantaFe huh em Mit? Nhà em Hà Phương ở khu nào nhỉ?

 Tom Tom (3536)

Nói dzư em Mít mái thơm lừng thì khác gì kiểu HVB: Mẽo cũng có cướp giết hiếp hehe.

Mấy trẹo ở làng Cam thì chưa nhưng mấy trẹo ở Los Gatos, Los Altos, Pablo Alto,... thì có.


 6 son (3537)

Tai Lông thượng đẳng có ngu không?
Câu zả nhời là không!
Vậy Bỏn qua địt Lồn Lừa rùi tha về bên bển cho sống trong lâu đài nhung lụa mần chi???
Tại sao Bỏn không địt rùi lấy đồng loại của Bỏn hay vì bỏn zà hói or đói thúi mồm đéo lấy được đồng loại nên qua Lừa lùa Gà???
Hỏi là zả nhời.
Vì Vàng Xon đó đéo phải là Lừa, cùng lắm thì Vàng Xon đó chỉ có cái xác Lừa.


 Mít (3538)

Mít không biết H Phương là ai. Dưng Các mụ cứ Gúc các khu phố Huntington Beach mạn biển, Newport Beach....thì rõ.



 Mít (3539)

Mấy trẹo ở làng Cam thì chưa nhưng mấy trẹo ở Los Gatos, Los Altos, Pablo Alto,... thì có. @ mụ Tôm

À mụ lên mạn đó à.

Lần tới mụ làm một chuyến đi làng Cam nhẻ? Gì chứ invest tiền vào Mẽo hay Cali nói riêng là Mít ưng. hố hố


 Tom Tom (3540)

"Tại sao Bỏn không địt rùi lấy đồng loại của Bỏn hay vì bỏn zà hói or đói thúi mồm đéo lấy được đồng loại nên qua Lừa lùa Gà???
Hỏi là zả nhời.
Vì Vàng Xon đó đéo phải là Lừa, cùng lắm thì Vàng Xon đó chỉ có cái xác Lừa." 6 Són@:

Đcc anh làm tôi hoang mang quá! Đít anh thúi rình như cứt 1 nắng ấy đéo đùa.


 snow snow (3541)

Hết buồn nại vui
Hết hững nại thú
Hết tiền nại có
Hé hé he he

Các đọ nhớ nhời cha fu? dụ
Hãy cào xin Chúa mỗn khi các con gặp khó khăn
Và nhẫn nại đến khi điều con ước zở thành hiện thực
Nhớ nà cha và záo hội đến đơi để khai xủ các đọ hãy tin vầu fep nhiẹm mào của Chúa

Phăng xít Nao in every heart hehe


 Maria (3542)

Nói như cô Tôm, nhẽ đông xèng ga "tinhhoa thượngđẳng"? Cô oánh tráo kháiniệm gòi. Không nhẽ cô quên giống gọi tên trọcphú.

Nên nhớ, đổi hộchiếu không đồngnghĩa thoát Lừa. Nói như anh Suýt Hói yêu thì "đời các cô hết gòi", ráng gột quãng 3 đời cho hậuduệ nó sạchsẽ.

Còn không mần gì, mời các cô lôi tiếp truyềnthống 4000 năm ra gặm tiếp.

Đời nên biết mình là ai cô ạ.


 Tom Tom (3543)

Em Mít,

Mấy người quen của tôi ở miệt đấy nói là, khu nào an ninh tốt, trường trại tốt thì giá nhà cao và bọn Mẽo trắng ở đông.

Da vàng mũi tẹt lần lần chen dô dể con cái học hành tốt hơn. Tụi trắng cũng rút đi theo thời gian, và giá nhà khu đấy lại xuống.

Có anh bạn nói vui là, thử tưởng tượng phố Tuy Hòa mình đang sống, lần lần bọn mọi trên Cà Lúi bán bò xuống tậu nhà ở gần bên. Chúng đông dần lên, dơ dáy nhớp nháp thì không bán nhà đi nơi khác hay sao?


 Nguoi Ha Loi (3544)

Em Ria chởi cái thói gato miệt thị kẻ khác nằm ẩn trong câu "thoát Lừa bằng đường l.." là Nụi tôi ưng.



 Tom Tom (3545)

Tôi đi cafe sáng, chút dìa nghe cha Nâu khai sáng Đọ sushi.

 pepsti (3546)

Anh Nát ui cồng (3502) của anh không chỉ đúng vụ thiên di mà còn nhiều cái trong cuộc sống nữa.

Nó tựa như phải tỉn phò mới biết được giá trị của vợ . Hô hố.



 Maria (3547)

Càng bọn Tai lông level cao, chúng càng define các cô dễdàng.

Bởi vậy, tiền là phươngtiện tốithượng, nhưng sometimes không may, lại không giúp các cô chegiấu thứ các cô thực có.

Thứ của riêng các cô. True colors.



 Ngơ Ngác (3548)

Chị Ria, Ngác để ý Ria xỏ xiên Ngác mái lần gòy, Ngác đã nói Ngác đéo phải vs củ lồn nên ai chởi thì chởi thẳng mặt để Ngác còn chởi lại. Chị bô lô ba la công chính mà đi làm hành động tiểu nhơn Ngác phê bình nha.
Chị bỉ bôi anh Tởm bỏ 40k ra thiên di là thế lọ thế chai thì Ngác cũng có quyền khinh mái con thiên di bằng đường lồn, và Ngác đã nói rồi trước khi nói Ngác gato thì hãy chỉ ra gato chỗ nào? Ngác đâu có ý định thiên di đâu mà gato với mấy con có cuốc tịch tai lông?????

Trong hôn nhân mà đặt nặng chuyện thiên di hơn tình cảm vợ chồng thì công chính chỗ lồn nào so với bỏ 40k tơn mua một suất kết hôn? Kết hôn kiểu này vừa lừa tình vừa lợi dụng còn đáng khinh hơn nhiều so với kết hôn giả. Ý Ngác là vậy đó, còn những người yêu nhau lấy nhau Ngác không bao gồm vào đâu nha.

Mái chị làm ơn bớt bớt đi, đừng tự huyễn hoặc bản thân quá, công chính lồn gì cái kiểu mỉa mai xóc xiểm, cái thói đó nó rặt gái lừa đó chị. Thích chởi thì nói thẳng tên chởi thẳng mặt nói thẳng lý do, em đâu có ngán.




 snow snow (3549)

Ai biết đc đâu ngày mai mà các đọ xúc xiểm nhao ghớm vại địt cụ
Các đọ tiếp tục nà Lừa nếu còn cứ đối xử mới nhao zư vại cha chê
Zư hoàng tương hay fu mồm zưng cha ủng hộ cỏn
Cỏn zù sao cũg ja hói đáng bậc cha chú sắp xuống lỗ nên cha ko cháp cỏn mới nại cỏn bất nực trc các con

Mỗn con phaolo chù zám mục záo fan Biên Goà (cái chỗ gần đường gay tàu lửa ý - nơi con đọ Ngựa định zẫn cha vàu kiếm mấy trăm cụ trong lúc hai bọn ta túng quẫn hehe) nà cỏn zữ bình tâm kể cả có bị su su bôi cứt vầu mặt

Cha thiết nghĩ con Són đi Everest mà cứ than đít zan mạng nhện nà zối trá zả nghèo zả khổ cha đéo tin zư con fu ja địch quốc gòi
Mấy con hay nổ trên fb đéo bằng con Són mạnh nhện đc

Gần tết cha tăng nượng bam cho hết time chứ zờ chả biết làm đeo địt cụ

Phăng xít nâu bắt quả tang phaolo chu nhiền trộm chị tạo vợ a hoá ỉa địt cụ


 Tom Tom (3550)

Em Ria,

Bần nông nhìu xèng thì gọi là trọc phú. Vại tinh hoa nhưng đói thúi mòm thì gọi là gì hả em? Tinh bần hay hoa bần?

Kiếm 1 cái passport Mẽo đề phòng bất trắc bằng đường giả-hôn cũng là một dạng đầu tư, chấp nhận rủi ro. Đéo ai chối bỏ mình là bần ngư bao giờ nhẽ chỉ bọn gải cầy?





 Thongdic (3551)

Anh Mèo Hoảng đâu gòi. Đéo gì nghĩ vận nước mất ngủ xong ngày lại ngủ bù thế kia thì khác đéo gì ông Thạch Cao.

Đây là sản vật đại diện cho vùng đất Lương Sơn quê anh mà tôi chụp được cách đây x ngày (x = 4) khi đi kiếm cành đào về chơi cho nhã.

1. Bưởi Diễn:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1521924_609107805804206_1847765293_n.jpg]

2. Gà đồi:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1530388_609107835804203_1122873517_n.jpg]

3. Chuối:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1620976_609107859137534_1787797996_n.jpg]

4. Khoai và cà chua:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1622026_609107879137532_845482935_n.jpg]

5. Cá gô:

[img=https://mail.google.com/mail/?ui=2&ik=3cbe14c759&view=fimg&th=143c71335de59224&attid=0.1&disp=inline&safe=1&attbid=ANGjdJ9NDbIKklmOKADgU4LrUb474tnYvVR_q-LD8IclBdZrAAiNKPAQ0Fq7E0fc19GvOmi91VC-uR2hEmen9qx1t_SWEvq-qjP1jXFnRIkatY1Q0b0uFf9zejQdzJc&ats=1390614370481&rm=143c71335de59224&zw&sz=w1328-h628]


 Ngơ Ngác (3552)

Anh Ốt (Ottawa) cảm ơn lời góp ý của anh, so với cacc trên quán thì tuổi đời Ngác còn nhỏ còn phải học hỏi nhiều mới lớn được, Ngác không quen kiểu thảo mai õng ẹo nên ăn nói hơi thô lỗ, Ngác không có ý định sẽ thay đổi văn phong để vừa lòng mọi người, Ngác vẫn là Ngác thôi ai hiểu thì thương, Ngác cảm ơn.

 Nguoi Ha Loi (3553)

Em Ria, đọc các cồng của em về công chính, Nụi tui gất ưng!

Em đã nói hộ rất nhiều điều mà tui không nói ra, và cả những điều thậm chí không nghĩ tới.



 Mít (3554)

Nhẽ bạn cô cũng bị tự kỉ về da vàng của mình hay nó muốn bịp cô về sự thông thái của nó về cộng đồng ở đây?

Chết cười với các cô. Gớm nhẻ, nhẽ cô đéo biết thằng giầu nhất Nam Cali giờ là một con da vàng?

Nhà xuống giá vì da vàng đông? Chết cười mất - dzắm í! Mít ở làng Cam này gần 30 năm dồi, đéo có bọn Nam Lừa mất nước kéo đến thì cả khu vực Garden Grove + Westminster chỉ là những ruộng dâu và vườn cam etc... Đất ruộng thì làm đéo nào mà có giá bằng đất dân cư đông đúc, buôn bán tốt, phát triển dịch vụ ầm ầm phỏng?

Đi nấu ăn cái rồi sẽ tiếp hố hố Stay tuned.


 snow snow (3555)

Con Tôm này địt cụ hôm hổm cha xuống Đô Bàn mà cỏn đếu mời đến Fu Yen hehe nhẽ cỏn nuôi tôm trên gúc mẹ gòi hehe

À tết này các đọ định đi đâu mới ai khoe cha xem nào
Ghớm địt cụ con nào chưa có o tô thì múc con ét kép hoàng tướng bẩu mà đi tết cha xướng đéo ji quanh năm đéo đi đâu thì buồn chết cụ mất

Cha sang Thanh Lệ Cơ Đức Jalai mà ngất mẹ mới bọn cambot
Zữa zừng hoang mà casino hehe tài thật
Xe bỏn tuyền xe bãi 201x đéo cần biển số mới máo địt cụ cha muốn đập chết mẹ B nhà các con

Đi Lao hay Cam đây ngựa ngẫn dịt cụ con nầy mấy hum nay bận đéo ji ko thấy mặt mũi đâu


 Cam Ho Đào (3556)

Cồng #3551 là của tôi nhưng tôi đéo ke bòi tmt.

5. Cá gô (pót lại):

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1012273_610356229012697_794237070_n.jpg]


 snow snow (3557)

Mít cali
Con zào có nên mần từ thiện nhan hehe


 Maria (3558)

Cô Tôm,

Tôi và cô khác nhau về góc nhìn.

Cô coi tiền là thước đo là mụcđích.

Tôi coi tiền là phương tiện.

Vại tôi còn gì để nói cùng cô?

Cô chấpnhận gủigo kiếm back-up, tốt cho cô. Nhưng cô coi đó là hànhvi hayho, để cho là phươngán Thiêndi rẻ nhất. Tôi phảnbác.

Cô chớ lẫn. Tôi không ưa thói nhậpnhằng. Thêm nữa, cô chứngminh coi tôi giả cầy chỗ nào. Thói bầnnông các cô đẹpđẽ lắm sao mà muốn ai cũng khoác???



 Cam Ho Đào (3559)

Thực ra thứ gọi là nông sản quê anh còn thêm củ mài và lá ngải nữa, nhưng lìu tìu như nhau thì ai ke có thể Gúc à vâng đm.

Sắp sang xuân, anh nghe tôi, riệu ít thôi, gái thì có thể giữ nguyên. Nhưng anh và lính tráng anh có thể mua giống bưởi Diễn về trồng thật nhiều cho tôi. Qua thực tế nghiên cứu nông hóa, thổ nhưỡng trên Gúc-Sa-Long, tôi thấy giống bười này phát triển rất tốt trên anh.

Hiện nay bười Diễn fake đang được bán với giá 35k/ông. Anh trồng dần dần sao cho được chừng 1000 cây là đủ.



 Tom Tom (3560)

"Nói như cô Tôm, nhẽ đông xèng ga "tinhhoa thượngđẳng"? Cô oánh tráo kháiniệm gòi. Không nhẽ cô quên giống gọi tên trọcphú."

Đây là lời của tinh qua thượng đẳng chứ có phải của bần ngư tôi đéo đâu.


 Tom Tom (3561)

Xin lỗi cacc, cồng trên tôi trả lời em Mít mái thơm lừng tinh hoa học viện làng Cam.

 Thinh TruongCong (3562)

hehe... Em Ngác-Lồn-Thơm-Như-Sầu-Riêng-Bảo-Lộc! Em hãy chửi chết cụ bọn tinh hoa giả cầy đi em, bỏn là những con lừa, mà con lừa đi đến Mecca vẫn là con lừa... Anh ủng hộ em... đcmnc.

Cô Tùng lốp! Chổ làm nail của cô có nhổ lông lồn? Thế thì đau chịu sao thấu?

Có lần đang tắm, anh phát giác có cộng lông mọc trên bìu dái, ngứa mắt nên nhổ, đcmnc đau chảy nước mắt... hehe, đấy là lông dái chứ nhổ lông trên mu chắc đau són cứt...

Nếu lời cô là sự thật thì có dịp qua chơi với cô, cho anh ghé vào làm không công nhở? Anh thèm lồn mãn tính mà... hehe


 Ngơ Ngác (3563)

Ngác yêu chị Mít, tự ti quá đâm nhìn ai cũng hèn mọn như mình, em thích nghe Zì hay mụ chỉnh chởi hơn, vì họ chởi xong cái đọng lại là suy nghĩ, mình phải làm gì và thay đổi như thế nào.

 Cam Ho Đào (3564)

Mùa xuân, ngồi dưới tán bưởi nở hoa thơm ngát hương thầm hai nhà cuối phố, ghi ta phừng phừng, gái tơ lúng liếng giả nai bên cạnh kiểu sinh viên, là cảnh quan giải trí à vâng đm, anh cướp hết khách Nụi chó chưa đéo đùa đâu.

Bài tả cảnh này tôi thấy ở Đan Phượng. Đm không đi không biết. Cấm cãi tôi.

Bưởi năm thứ ba hãy cho kết trái nhế anh Hoảng mlt thèm \./. Hai năm đầu cứ hoa nở là vặt. Bón phân ủ hoai quanh gốc bằng chiều rộng tán đcm.

Dưới ao thì anh thả cá gô cho bỏn câu. Đến mùa tháng 10 cá trứng anh mang về bán cho Nụi chó. Giá net 60k/kg (6 ông/kg).

Gà thì dễ rồi, thả vườn. Kỹ thuật và con giống anh nên hỏi cụ Đào trên này. Tuy chém gió nhưng cụ có tâm và có mồm nhậu hầu chuyện anh đcmav.



 Cam Ho Đào (3565)

Anh làm thêm mấy luống lá ngải để bọn con quan lại Nụi thích lẩu gà thì bỏn vặt ăn tươi nuốt sống. Lá ngải dễ trồng ít sâu bệnh. Mà sâu thì càng tốt anh ko cần ke.

Những thứ này anh làm dần được. Lấy việc làm vui để quên "Thực sắc tính dã" (đcm lụm trên facebook đcav).

Làm đi, đồ dâm loạn, lười nhác.


 Tom Tom (3566)

Em Ria không hổ danh hay múc chữ bỏ miệng người. Tiền với tôi cũng chỉ là phương tiện để sống an nhàn với trời trăng mây nước.

Passport Mẽo cũng chỉ là sự sắp đặt của ông cụ để thoát thân khi có chiến tranh loạn lạc. Tôi hoàn toàn có thể đi bằng đường công chính.

Tôi có muốn thiên di đéo đâu. Giờ đem kiệu khiêng tôi qua Can sống trên nhung lụa tôi uýnh thim nữa là.



 Cam Ho Đào (3567)

Cụ Đào đang trên đường từ Gồng ra Nụi đến Diễn làm trăm trái bưởi về thưởng lãm. Anh có ke vụ giống má không tôi hỏi cho đcmav?

 Maria (3568)

Cô Ngác

Cô nhạicảm quá.

Tôi trích câu của cô, nhẽ cùng chung tâmsự nhiều cô ở đai, ấy là tôi đoán thế.

Gato muôn nẻo cô ạ. Cứ gì hơn kém mới là Gato. Cô lại show rõ quá từ đầu mới còm vô Quán, dù con gà tức nhao tiếng gáy. Câu đó cô ámchỉ ai, cô rõ nhất cần gì tôi nói ra.

Cô cố vớtvát baobiện sođo lừa tình với lợidụng làm gì cho thêm nhậpnhèm nguyhiểm.



 Cam Ho Đào (3569)

Năm hết tết đến, tôi phải trốn nợ chứ không lên anh làm đôi li thanh tao tửu điếm, tôi tư vấn anh quy hoạch các phân khu chức năng thì đcmav cứ gọi là sau mỗi anh Tướng buồi mềm đéo phét.



 Cam Ho Đào (3570)

À anh Tôm ươn. Chẳng hay là version II nick Tè Hoa chủ nhiệm phân xưởng pháo hoa Phú Thọ hay răng mà biết tôi rõ thế thưa anh Kiều lôn?

 Cam Ho Đào (3571)

Thôi tôi bay. Anh Rẻ có ý kiến gì đánh răng xong hãy còm. ĐCMAV mồm anh là thối lắm đấy!

 Tom Tom (3572)

Giữa thời tao loạn địt mẹ tôi kiếm được đồng tiền công chính không hề dễ chút nào. Lưng trần phơi nắng quần quật.

Các cô hay mặc định hễ kiếm được nhìu xèng ở Lừa là tiền bẩn. Cắn cứt đi đéo nói nhìu.


 Maria (3573)

Ô cô Tôm kỳ nhở.

Rõ cô đang cố lèo gì mà nhà triệu tơn với da vàng mũi tẹt. Gì mà đông tiền với đói thối mồm. Không phải cô dùng tiền mần thướcđo chínhyếu của tinhhoa.

Thêm, trọcphú không dành riêng Lừa. Cô nhé.



 Thinh TruongCong (3574)

Cô Đào liệt dương! Cô còn chơi chứng ung không? đcmnc mắc giống gì mà chứng ung lồng lên zậy? cô có thông tin gì không?

Em Ngác-Lồn-Thơm-Như-Sầu-Riêng-Bảo-Lộc! em nên lướt cồng cô Ria và Cô Rốt và kết thúc cái vụ vủ đi em. Tạ ơn em.


 Tom Tom (3575)

Xin lỗi cacc,

Tôi xin dừng ở đai.


 Maria (3576)

@ chị Nụi đồngmôn em

You're welcome, em chỉ nói thực hehe fake làm gì gồng gánh đứt gân chị nhẻ.



 Thinh TruongCong (3577)

Cô Tõm! dừng dừng cái lồn, cô cứ chém về tôm, cá, ỉa, địt là anh ưng và nghe theo lời khuyên của anh với Em Ngác là ổn đcmnc....

 6 son (3578)

E Ngác:
Em có gato không?
E nói đi,hehee


 Tom Tom (3579)

Cồng anh Cong làm tôi như vén được mây trời thấy ánh bình minh há há tôi trở về với tôm Đèo Cả đai.

 6 son (3580)

Bùn cừi nhẻ, Con Tinh Hoa thượng đẳng đội lốt Lừa cứ bẩu con Lừa gato.
COn Lừa xịn thì bẩu đéo phải,hehee.


 Ngơ Ngác (3581)

Gato là Ghen Ăn Tức Ở, có phải hơn kém nhau mới ghen chứ, ngoài ra còn nghĩa gì khác thưa chị Ria tinh hoa?
Chị không cần phải cố gồng mình tỏ ra bí ẩn, chị lớn hơn em, sợ gì em mà không dám sổ toẹt con mẹ nó ra đi hả chị? Ẩn mới chả dụ trong khi ai đọc mà chẳng biết chị đang xỉa ai, xiên con nào,tinh hoa đéo gì cái kiểu đó.



 Ngơ Ngác (3582)

Anh Són, em gato bỏ mẹ ra ý chứ, em gồng mãi đéo thể nào giông giống tinh hoa được hehehehe

 Tom Tom (3583)

Tôi mê chỗ này. Phấn đấu kiếm đủ xèng và học văn hóa Nhật, qua an hưởng tuổi già.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ipcfo2FMi2c&list=PL_IlIlrxhtPNUOm3h_uQmngPuBGpkBBF6]


 MBTradingVN (3584)

Tôi đọc còng của anh Tom Tom thì thấy anh này mua nhà đất bên Mẻo vào thời điểm 2009-2010 và bây giờ lời khoản 40% thì thấy khả năng nhạy bén của anh này cũng tốt. Với một người bình thường như vậy là tốt rồi, cao thủ thì mua nhà bị kéo từ 2007-2008, pro hơn nữa thì mua stock của mấy cty bds hay xây dựng vào năm 2006...những ngừoi bỏ ra vài ngàn thời điểm đó giờ chắc cũng có vài triệu usd rồi. Khi ở Mỹ các anh chị có cơ hội trở thành triệu phú khá dễ dàng, miễn là có chúc gan dạ...chúc anh Tom may mắn..

Có con nào nói về chứng Lừa đó nhỉ? giờ này còn chưa chịu bán? đã tự hỏi cái gì làm nó lên mà ko tìm được câu trả lời thì bán mịa đi..lóng ngóng coi chừng chết sặc máu...riêng con nào còn giữ chứng để tôi post một tin liên quan đến ngân hàng nằm trong top 4 của Khựa là bảo đảm hai chân nó run rẩy, toàn thân lạnh ngắt, nước từ hai nách chảy ra không ngớt he he he


 6 son (3585)

Cô Tõm ợ:
Chỉ có tinh hoa thượng đẳng mí đem cả số phận mềnh za oánh cược.
Còn đéo ai mần vại sất,hehe.


 Ngơ Ngác (3586)

Anh Tởm hãy cứ chém về chuyện tôm cá địt bọp, còn chuyện đàn bà mới nhao để em lo hehehehehe. VS quán bựa là kinh lắm, đéo được động vào đâu, động vào bật ngửa chết mẹ sớm đó hehehehe

 6 son (3587)

Cô Tõm chém không lông thui.hehe.
Như nầy nè.

Để buộc số phận mềnh vầu tay 1 con cha vơ chú váo, nơi đất khách quê người thì đéo phải người thường,hehe.
Hoặc đéo còn lựa chọn nầu khác.
Trong cờ bạc thì gọi tất tay, thả tiếng chót, đại khái vại.
Địt mẹ hệ lụy còn dài.hehee


 Maria (3588)

Cô Ngác

Cô có quyền yêu xứ Lừa cô và stick vầu nó.

Cũng như tôi cùng một số người khác ghêtởm Lừa và thẳngthắn show ra.

Cô muốn gì. Khi cố tìm mọi cách trét bùn vô chân người khác để dìm người ta xuống, như một sinhvật câmlặng và dốitrá xungquanh cô hàng ngài hàng giờ.

Cô tìm cớ để bỉbai "thoát Lừa bằng đường lồn", chỉ vì cô chẳng có gì để show ngoài sắcđẹp, và tàisản như cô hàng ngài kể.

Cô không có trảinghiệm bảotàng hay nghệthuật hay vănhoá. Không có plan upgrade họcvấn hay kỹnăng sống. Thậmchí cô chẳng phânbiệt nổi cái gì tửtế cái gì thốitha trong cái QB bé tẹo này.

Nhưng người mà cô càkhịa từ đầu chí cuối lại có.

Đã đủ hơn thua để Gato chưa cô.

Cô trẻ, tuổitrẻ thường nôngnổi nhiệttình và dễ kíchđộng.

Nhưng nhiệttình + ngusi = pháhoại.



 Bộng Mỡ (3589)

Zì và các thầy. Em xin nộp full học phí toàn khóa học. Sợ trình cộc không theo được nên em thử nghiệm bài đầu. Zờ thì em tự tin rồi.

Your transaction ID for this payment is: 50N81299XP0216446.


 Day-dreaming (3590)

cái gì là phương tiện, cái gì là mục đích. Chẳng phải dùng phương tiện để đạt mục đích xong mục đích đó biến thành phương tiện để đạt mục đích tiếp....và tiếp

Để đạt được mục đích có nhiều phương tiện khác nhau và mỗi cái đều có cái giá của nó. Với mỗi người cái giá đó là thế nào....không thể quy về đại lượng chung để so sánh (công chính hay ko, bần lông bần ngư hay tinh hoa)


 Day-dreaming (3591)

Để đạt được mục đích thiên di phải quyết liệt và quyết liệt @ zì

Anh Tom tom đã quyết liệt và biết được cái giá của nó. A có thể tự hào cười vào thời điểm đó hay phán xét lại. Chỉ có thể là anh.

Chẳng phải anh đã có tâm chút khi share ra cách riêng của anh để ai đó nhìn, xem, tham khảo....


 Day-dreaming (3592)

9 mươi mấy phần trăm chúng ta đang luôn ở trạng thái middle. Ko dứt quyết làm cái cho là mình cần, ko nghiêng hẳn về phía nào. Ko quyết liệt.

Thế nên dở ông dở thằng


 MBTradingVN (3593)

cách của Tôm là phù hợp nhất với hắn rồi còn gì nữa, chứ còn cách nào khả thi hơn ah???đi học chắc là ko được rồi, mở công ty càng khó hơn hay là vượt biên???, tất nhiên là có rủi ro nhưng Tom chọn phương án khả thi nhất, ít nhất cũng không phải vượt biên nhỉ?...kiếm được 40 ngàn usd đê thiên di cách đây 10 năm cũng khó lắm đó nha các anh chị, vẫn có nhiều bà con của tôi bán nhà cửa và thiên di theo cách này đến nay vẫn sống tốt

 Glory King (3594)

Các cô cứ chưởi nhao tơibời thế nài là chị ưng à vâng địt mẹ.

 Glory King (3595)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Xoong Thủng (3596)

Tết Lừa đến nơi rồi Zì khai sáng về dòng rượu nho Malbec xứ Argentina của Zì đi

[im]http://wander-argentina.com/wp-content/uploads/2010/10/WA-malbec-Malbec_grapes-ian-l.jpg[/im]

[im]http://static.guim.co.uk/sys-images/Observer/Columnist/Columnists/2011/11/9/1320863639995/Red-wine-under--10-007.jpg[/im]


 Meo hoang (3597)

Gớm địt mẹ sáng ra đọc toàn thấy cacc chửi nhau cái máo lồn j ko biết. Tại sao có mỗn việc thoát lừa thoát lợn mà cứ lần nào nói đến y rằng lại chửi nhau là sâu là sâu. địt mẹ con Thịnh Công đâu cho 1 ít lồn lên cho anh coi mau.gớm địt me cacc thừa hơi hả. địt con mẹ nếu khỏe quá ko biết làm j thì 2 tay 2 xô múc nước Hồ Tây đổ sang hồ Trúc Bạch nhanh, ngồi đấy mà chửi nữa.à vâng ĐM

 MBTradingVN (3598)

@Mèo Hoang, trong đây có một số "Tinh Hoa" hay nêu vấn đề để có dịp cãi nhau, tôi cho rằng xứ sở của họ đang quá lạnh lẽo buồn chán nên phải đi kiếm chuyện khắp nơi để có không khí hơn...theo kinh nghiệm cứ lờ đi là xong, nói gì mặc họ...hồi sáng thấy anh phê bình mụ Bĩnh Bầu vụ so sánh đất cát thấy được đó, hồi tối tôi cũng thấy mụ ấy lấy hai phân khúc khác nhau đem so sánh đã ko ổn, SUV mà đo so với Sadan hay sport coupe sao được nhưng lúc đó buồn ngủ quá lại thôi

 Meo hoang (3599)

Tôi nói thế mà chả anh chị lồn nầu nghe tôi.hehe. vẫn cứ chui nhao choanh choách choanh choách. địt mẹ con Thịnh Công đâu gồi sâu ít hình LỒN lên tôi hóng...cô tham ja làm lồn j chuyện tinh hoa vs bần nông hả cô. sâu lồn ra nhoanh.à vâng địt mẹ

 Meo hoang (3600)

èo gớm lâu lắm mới đc diện kiến chị LÓI lừng danh. chẳng hay dạo này chị bận cái máo lồn j mà ko lên dậy dỗ chúng iem thưa chí ? bận j thì bận chị cũng nên bớt chút thời jan lên đây khai sáng cho lũ Lừa tối tăm bớt tăm tối chị nhé.thành chị rất.à vâng ĐM
PREVIOUS POST