Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P7



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 7/22):

 Ông Bò He He (1201)

Địt mẹ, Zì mở mõm cho ông tát vỡ mồm con Vô Danh mặt lồn vì cái tội salong, cồng 1197.

Tiên sư bố,nếu cô đã nghe đến bank đen rồi mà còn phán dư thế ông chịu. Quãng +/- 5% có cái lồn mà ông chiển. Maximum 2%, tiên sư con ngẫn.


 An Hoang Trung Tuong (1202)

Zì bắt quảtang con Vợ Đánh đi buôn trên Gúc nha.


 Ông Bò He He (1203)

Con Danh mặt cặc chả biết lồn gì: Lừa nhập khẩu các cô thằng nào không hạ giá mua khi khai hải quan nhập để hưởng thuế thấp?
Trò này trốn được đéo bâu nhiêu, con ngẫn hehe.

Số lượng mới là mấu chốt của trốn thuế nghe chưa. Nghe ông phán nè dcm:

Để gian lận số lượng nhằm trốn thuế, Lừa chia mẹ làm 2 đơn hàng và chiển mẹ về cùng 1 lúc. Tùy tình huống để phím với Hải quan.

Đừng chép sách ra nữa, ông chán lắm con Bạc mặt lồn ợ.


 Ông Bò He He (1204)

Còn còn nào không tin, thử ra Hà Trung (Nụi) nhờ chiển xèng sang Tào mẹ xem, <10 vạn phí nhõn 50yuan.

 tieu thithi (1205)

Có cô nầu ở phía trên định chuyển nghề , thử vào tham khảo mô hình kinh doanh của bọn quán Ngon xem
Lần nào vào quán tôi cũng phải thán phục về lượng khách khủng của nó, cả tây lẫn ta. Các món ăn thì dân dã chả đáng bao vốn, giá thì trên giời 7-80k bát bún riêu cua… Ko khó để đoán nó lãi khủng dư nào ?
Hiện tại tôi chưa thấy (?) có mô hình nào thành công như nó. Ai biết chút gì về bọn nài nổ cái coi.


 daubac vodanh (1206)

May thay, thằng Cam mọi láng giềng Lừa lại cho phép Dollar hoá nền kinh tế, tmt (thế mới tài). Bỏn đéo care lắm luồng ngoại tệ vào/ ra.

Any bank tại Cambodia có thể dễ dàng cho phép chuyển ngoại tệ từ Cam ra ngoài.

Thím đầu bạc đã từng chuyển thành công 50k $ tại bank Canadia tại Phnompenh với phí chuyển chỉ 0.1%.

Việc đầu tiên là các cô cần mở một account cá nhân tại any bank tại Cam, thím khuyên các cô chọn thằng Canadia bank vì service bỏn tốt, sắp tới (dự trù tháng 4/2014 sẽ cho phép internet banking).

Chỉ cần một cái địa chỉ tại Cam (các cô có thể khai luôn địa chỉ khách sạn), một cái sim điện thoại và 10$ là các cô có thể có một tài khoản $ tại bỏn trong vòng một nốt nhạc.

cắt còng


 An Hoang Trung Tuong (1207)

tieu thithi said... [fo: color="#FF9966"](1205)[/fo]

Em Thi Còi boooing hỏi như nài là Zì chê.

Nó chả có môhình nào đặcbiệt. Játrị của nó là [fo: color="#FF0000"]thươnghiệu[/fo]. Zưng thằng boss của nó quên mẹ một hướng đi quantrọng, đó là [fo: color="#FF0000"]bán Franchising[/fo].

Hiện nó có khoảng chục quán trên toàn Lừa. Đó zườngnhư là một fífạm so mới tiềmnăng.

Cách nai nhiều năm có một con mở một quán ychang trên nóc một tòa nhà cao gần sứquán Mẽo tại Nụi. Chết thẳng cẳng. Tại sao cỏn gục mời các cô tự fântích. Bọn học MBA đâu gòi vầu thảoluận cho Zì nghe.


 thì Bựa Bựa (1208)

@ anh Già: Tôi chê anh vì nhẽ anh quen miệng mà gọi thằng ku đó là thằng chống gậy.

Nếu trong cái củ sọ của mình, anh coi nó là thằng chống gậy thật thì anh chết mẹ anh đi để nó có dịp được thể hiện chống gậy đưa anh ra đồng 1 lần cho anh mãn cái con bà nguyện.

Anh thông ass chửa?


 thì Bựa Bựa (1209)

Bựa chết đi cần bòi gì thằng nào chống gậy. Có cũng được, không có cũng vẫn vui.

Nó có cuộc sống của nó, bựa có cái chết của bựa. Nó tự giác chống gậy thì kệ mẹ nó còn bằng bắt nó quỳ xuống bảo bố mày đấy, mày chống gậy đi thì dcm tôi chẳng còn gì để nói với anh Già nữa. khà khà ...

Bố nó là ai thì chỉ mẹ nó biết, trời biết, đất biết và Zì biết [/nịnh Zì tí]


 Ông Bò He He (1210)

Thói bần tiện cố hữu của Lừa khó chiều rất dcm. Canteen tầng hầm tòa Keangnam phục vụ dân văn phồng nhõn 45k cụ/suất, ngon cũng bình thường nhưng cơ bản đáp ứng tiêu chí xạch sẽ và no đủ, ấy thế mà giờ trưa địt mẹ bần nông chốc mép cứ lộn mẹ ra ngoài ăn bún đậu mắm tôm bẩn tưởi. Thế mới gẳm hehe.

 Po Tam (1211)

Zì cho tôi đăng ký 1 quyển số 271 nha.

Thành Zì


 Ông Bò He He (1212)

Ông cắn rơm cắn cỏ lại mài, con Zì lồn to. Đừng khóa mõm ông nhế, lâu gòi ông đéo được lói, Zì khóa mõm ông thì ông nói cho ai nghe, nhẽ con vện? He he

 Anh Gia (1213)

Zif2b,/ nói đúng con mẹ nó rồi đó,dcm chả dấu gì A có 3nhi đồng đều cố gắng cho bọn bỏn đi du học (Pin)cả,con chi lớn thi thoát lừa theo kiểu(RÔ)còn lại 2 nhi đồng A nhọc nhọc nà avdm.Mình già rồi(a6)phấn đấu đéo.Hôm đọc bài cái đéo gì TIỀN MAI SÂU,A mơi bẫy cỏn là; lầy tụi bay-tau già rùi đéo kiếm ra xèng nuôi bay nữa dm tau chuyên cho chúng bay50k thử mua BICON qua ngân hàng bên đó xem xao?dm ông thử xem chúng mầy sau bao năm ăn hại có mần dược giề không,cụ thể vào BỰA quán mà nghe hướng dẫn Ô biết đéo.....dcm thế là nó bẩu;úi xùi xùi.Tía toàn đoc trang bậy bạ nhảm nhí,bọn con không đọc blabla....ui dcm Cha đã ngụp lặn trong cứt hòng cac con không phải ngày ngày hửi cứt nữa.Hayza không nghe nhời CHA và không hoc BỰA quán chỉ cắn cứt thôi con ơi....khà khà

 thì Bựa Bựa (1214)

Ông Bò He He said... (1210)
Thói bần tiện cố hữu của Lừa khó chiều rất dcm.


Lấy bún đậu mắm tôm ra so sánh với suất 45k rồi quy kết là thói bần tiện thì e là có vội quá không ku Bò.

Ku có tìm hiểu là tại sao bỏn lại đi ra ăn bún đậu, bỏn đi với ai, nói những chuyện gì ở quán bún đậu,...

Đừng nói là vì thói bần tiện đấy nhé.


 Anh Gia (1215)

cô BỰA2...dcc cô chứ nhẽ cô đúng,nó chả giống A cái đéo giề nhẽ giống nhõn cái kèn khủng khà khà, nhưng A chả thấy karee đéo tmt

 Rốt (1216)

Chủ quán Ngon đã làm du lịch cho người nước ngoài trước khi mở nhà hàng, lại nhanh nhạy và đầu tư chuyên nghiệp rất, từ những chuyện nhỏ như huấn luyện tiếp viên rất kĩ càng... Em hay để ý những nhân viên cấp thấp nhất trong một doanh nghiệp để biết chủ DN có chu đáo hay không.

Thật không dễ làm được như họ đâu chị Thi ơi.


 Lý Toét (1217)

Quán Ngon có thương hiệu quá ngon, đơn giản, gợi cảm, dễ nhỡ, dễ phát âm ngay cả đối với người nước ngoài.

Quán Ngon có xuất xứ tại Gồng nhưng nó lại phát triển hơn (về mặt số lượng) ở Nụi. Mục tiêu thị trường của quán Ngon là nhắm tới khách du lịch tạm trú tại Nụi (not thổ dân). Ưu thế khai thác thị trường của quán Ngon là do tính chất chặt chém du khách của các quán ăn Nụi.

Do đó mà thị trường của quán Ngon không đủ rộng để Franchise.


 Nhat Linh (1218)

Dear Văn Công,

Nhớ lời Zì dạy...Đào Tạo Mini như vậy nè. Hehehe

Đéo cần chạy trường gì hết!!!

[youtube=https://www.facebook.com/photo.php?v=354336618039602]


 No (1219)

[im]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/3/31/Jasmine_Revolution_in_China_-_Beijing_11_02_20_Mcdonalds.jpg/800px-Jasmine_Revolution_in_China_-_Beijing_11_02_20_Mcdonalds.jpg[/im]

Tiến hóa không đốt chái zai đoạn,đồng bọn các con từng.


 Rốt (1220)

Anh Lý ơi, em dạy cho người nước ngoài nói từ Ngon khó vô cùng. Bỏn cứ nói Nhon không à :)

 Lý Toét (1221)

Rốt,
Tại họ đánh vần mới ra vậy. Dù sao thì chữ Ngon cũng dễ truyền miệng giữa những người nước ngoài mới nhau.


 Nhat Linh (1222)


Đào tạo Mini theo lời Zì dạy,

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TAg44XwtaTk&feature=youtu.be]

Đéo cho học trường chuyên hay lớp chọn of Lừa! hahaha


 Anh Gia (1223)

hế nô/ các bựa mlt cho A hỏi khí không phải:có cách nầu tiền ít mà được hít máy chua(NGÁO) không nhẩy,A băn khoăn rất???khà khà.Vì A thấy q,Ngon đắt vl

 Rốt (1224)

@Anh Lý: Dạ dù sao thì thương hiệu của họ cũng quá thành công rồi. Nhưng nếu đặt tên thương hiệu thì em sẽ tránh những âm Ng, Nh, Qu, vì khá khó đọc đối với người nước ngoài.

 No (1225)

[im]http://media.tinmoi.vn/2014/02/08/ePZ7e.jpeg[/im]

[im]http://static.xalo.vn/images/news/20130524/1778/186/trong_nhieu_dong_co_chau_phi__linh_cau_la_mot_ke_t_2.jpg[/im]

[im]http://data.xzone.vn/Upload/265/Nam_2012/Thang_7/Ngay_27/xa%20hoi/tranh%20an.JPG[/im]

Đó là hạnh phúc của su-shi!


 Nguoi Ha Loi (1226)

Bác Vợ Đánh ơi, vậy chuyển xèng Cụ Ké từ VN sang Cam rồi mua đô bỏ vô tài khoản đó à?
Có phải vì vậy bác mới chọn Cam? Con em em nó hai đi Phi, Sing hoặc thi thoảng qua Tàu hoặc lầu lâu qua Lào. những nơi nài thì không chiển được xèng ra nước ngoài?
Chiển xèng sang nước Mẹ thì không nói làm gì, qua Hà Trung thì quá dễ rồi.


 Lý Toét (1227)

Rốt,
Đặt thương hiệu cần phải có chuyên gia ngôn ngữ, tránh đồng âm với từ "nhạy cảm" trong tiếng nước ngoài.

Thí dụ: Đặt là Khuy có thể hấp dẫn hay không đối với người Nga thì không biết trước được.

Ngoài ra còn cần tránh trùng tên với ai đó. Việc này bây giờ dễ, chỉ cần nhờ anh Gúc.


 A Choen (1228)

An Hoang Trung Tuong said... (1067)
Dì cho tôi cuốn nào cũng được nhé
Thành Dì!


 Rốt (1229)

@Anh Lý: Dạ cám ơn anh.

Với lại phải kiểm tra tên miền có còn hay không, dễ thiết kế logo hay không (vụ này Zì nói rồi)


 No (1230)

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/SF9n0XnWe1mhJ0SanI/Image/2011/10/13_74940.jpg[im]
Wall Street 2011

[im]http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/dangthuy/982011-thegioi-cuop.jpg[/im]

London 2009

Tân Lục địa và cựu địa ngục tiến hóa nài.

Phangxit dạo này nghe theo vợ chông con Hóa, thằng Tạo rất chi là xao nhãng jaos hóa, đùn đải cho Paolo -Sáng Thế- và Hoàng tướng đang thành người!


 No (1231)

[im]http://dantri4.vcmedia.vn/SF9n0XnWe1mhJ0SanI/Image/2011/10/13_74940.jpg[/im]

Wall Street 2011


 Lý Toét (1232)

Quán Ngon đã sẵn sàng cho việc franchise bằng tiêu chuẩn hoá. Từ bài trí đến người phục vụ và các món ăn. Nên vấn đề còn lại là thị trường.

Sự đa dạng như là cuốn từ điển trong các món ăn Việt của quán Ngon cũng là nhắm tới phân khúc du khách nước ngoài. Đến với quán thì món gì cũng có.

Thị hiếu của Lừa thì hơi khác chút. Cùng món thịt chó nhưng ăn món hấp phải tới Hàng Lược, ăn rựa mận phải tới Châu Long, đại loại thế.


 thì Bựa Bựa (1233)

Anh Gia said... (1225)
hế nô/ các bựa mlt cho A hỏi khí không phải:có cách nầu tiền ít mà được hít máy chua(NGÁO) không nhẩy


Mời cụ lên nóc tủ. Trên ấy toàn dùng tiền âm phủ mà thứ đéo gì cũng mua được.

Đọc câu hỏi của anh Già, tự nhiên nhớ tới câu đéo gì của thằng đéo nào, đại để:

Thằng số 1: Nghèo - lúc đéo nào cũng lo thủ sẵn tiền mặt đầy ví.

Thằng số 2: Giàu - Thường có ít tiền mặt trong ví còn lại thì là thẻ tín dụng

Thằng số 3: Cực giàu - Đéo có tiền mặt, đéo có cả thẻ tín dụng mà cũng đéo có cả ví bên người nữa. Thằng này thì muốn hít máy chua hay là máy ngọt hay là máy mặn thì lúc nào cũng sẵn hàng dâng đến tận miệng mà đéo tốn xu nào cả


Có 2 cách để trả lời anh Già đấy. Cách 1 là lên nóc tủ, cách 2 là anh trở thành thằng số 3.


 Mít (1234)

Anh ý đi buôn mà lõm thì cũng chả sao nốt. Lõm zần vài lần thậmchí nhiều lần gòi mới mong lãi được chứ.@ TT

Chết cười, Mít cũng sin chia sẻ kinh nghiệm bán buôn của con Mít con gần đây.

Dư các mụ đã theo quán lâu biết, con Mít con nó cũng đi xì-cút gái, và hoạt động quan trong nhất cho xì-cút gái là bán xì-cút cúc-ki (aka cookies) Tháng này đang vào mùa bán hàng.

[img=http://www.savingadvice.com/articles/wp-content/uploads/2007/02/Girl-Scout-Cookies-500x343.jpg]

Một hộp bánh dư này được bán với giá 4 Tơn. Đắt gấp đôi bánh cúc-ki bình thường ở chợ.



 Mít (1235)

1) Phương pháp tiếp cận khách hàng - kéo xe cút-kít mời chào hàng xóm mua.

[img=http://www.littlebrowniebakers.com/media/filebrowser/b3_safety_inset.jpg]

2) Mở cửa hàng trước nhà.

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcShNs_Go1ts0Ar2Pk7nn8DNDtL4TlZ0rVUq3chLOYTrZolfLoNR]

3) Sử dụng network của bạn bè để bán hàng. Trong trường hợp này là bạn học trong trường.

4) Đưa Pa Ma đem vào hãng bán cho đồng nghiêp. (Nhưng phương án này Mít chồng dứt khoát từ chối mần hố hố)



 Mít (1236)

Anyway, năm nay Mít để con Mít con tự làm, vì dù sao chị ấy cũng đang học cấp 2. Những năm trước, chị có vẻ ngần ngại khi tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Điều lệ commission - cứ mỗi hộp cúc-ki dư này thì người bán được commission là 75 xu. Số tiền còn lại đưa về cho Hội Đồng Xì-cút tại làng Cam. Thủ tục hành chánh rất nhiêu khê và khắt khe. Thậm chí, những bà mẹ làm việc này phải qua criminal background checking trước hố hố






 Mít (1237)

Để khuyến khích chị ấy bán hàng, Mít giả mẹ 1 Tơn commission cho mỗi hộp bánh chị ấy bán được, và khuyến khích chị ấy bán cho bạn học là chính.

Ngày đầu tiên chị đi học về khoe một trang danh sách các bạn đã ọc-đơ hàng. Chị giải thích cách tiếp cận khách hàng tiềm năng. "Con mở một hộp sample cho chúng ăn free giống như ở Costco Mama ợ hố hố" Thế là chị ấy có ọc-đơ.



 Nguoi Ha Loi (1238)



 Mít (1239)

Chị Mít con làm việc nghiêm túc dất. Chị ưu tiên giao hàng đúng hẹn cho những ai đã đưa tiền trước. Dồi chị hẹn ngày và liên lạc nhắc nhở các bạn mang tiền giả khi chị giao hàng. Tiền đem về chị cất vào phong bì để đấy.

Chị có cả thẩy 36 hộp bánh để bán - Mít nghĩ nếu chị ấy bán được 1/2 số sổ cũng là khá rồi. Dưng cuối cùng chị bị cháy hàng và cần ọc-đơ thêm 36 hộp nữa.



 Mít (1240)

Hôm qua, Mít đã a-văng trước phần commission cho chị ấy - a whooping $36.00, tiền cần lao của chính chị. Chị dất phấn khởi và hồ hởi đợi chuyến hàng tới. Tự tin hẳn lên về sự chuyên nghiệp của mình. Cái này quý dất phải hông TT? hố hố


 Mít (1241)

Sin hết chiện hí hí

 Anh Gia (1242)

đcc,cô hai bựa,cô trả nhời như nồn y dcmnc.A đúng là s3 đới,dưng mà ăn sáng phải xin tiền vợ nó vui thì xí cho không vui thì nhịn dcm nhục nhục nà!khà khà

 Maria (1243)

Ha, chúcmừng chúcmừng mầm non chị Mít. Rất ra dáng Tai-Chuyên.

Từthiện chỉ một lần, nhưng kinhdoanh nó là câuchuyện khác.

Em huyềntuyền đồngý Mít anh không support Mít mầmnon kiểu từthiện như trên.


 Anh Gia (1244)

tsb.quân bóc lột ( @Q/RẺ) ,trẻ có tí sức thì đón đưa chăm sóc cẩn thận lắm,giờ già thì trở mặt hắt hủi ngay,chúng mầy cứ liều liệu thần hồn.khà khà

 Maria (1245)

Em ưng Mít mầmnon ở nết chỉnchu nghiêmtúc.

Điều này nhiều kẻ lớn đùng cũng không mần nủi.



 Mít (1246)

@ em Ma-rí

Cám ơn em. Người nhỏ việc nhỏ vại. hí hí Dưng kì này Mít cũng hơi bị bất ngờ.



 Maria (1247)

Hố hố nom cô Già hoa chân múa tay doạ dẫm chết mẹ cười.

Nom cô doạ được bao lâu. Già móm gụng găng có mà ngồi kể công đón đưa chămbón. Cô chả sợ chúng dũn người run lẩybà lẩybẩy.

Kể ra tranhthủ lúc khoẻ chửi được chúng cũng vui. Nhớ thủ cục vàng bự bự phòng thân nha.

Chúc cô may.


 Ngơ Ngác (1248)

Chài ơi hết chị nài nghĩ em trên 30t tới chị kia kiu em hông phải nữ nhi, ngại ghê, hổng lẽ em hổng nữ tính xí xi nào hết hả mái chi?
Chơi game luyện tập trí não rất tốt, có dạo em ghiền thể loại chiến thuật kiểu như Tam Quốc hay Field Runners đó, ngồi tính toán ong đào lao chẳng đùa, hay chơi dạng Escape the room cũng dễ ghiền, nói chung em chơi game để giải trí thôi.
Flappy bird nổi tiếng vì cách chơi cực kỳ dễ ai cũng chơi được nhưng để qua màn thì rất khó nên thiên hạ đua nhao chơi lái số. Vì dễ chết cứ phải bấm play lại hoài nên lượt click xem quảng cáo nhờ đó mà tăng khủng khíp. Flappy bird thành công đơn giản đến nỗi cha đẻ của nó còn hết hồn, em nghĩ đây là một bài học rất hay cho lớp Fắc nhao của Zì.


 manfromrussia (1249)

Anh Zì anh Hoy và các chiến hữu ghi đăng ký dùm tôi một bản sách bìa da nhé. Tôi chọn số 034 và full option. Xin cám ơn.

Chào các anh các chị năm mới may mắn thành đạt.


 Ngơ Ngác (1250)

Cacc đổ cứt vầu mõm ông bò từ từ thôi ổng còn nuốt, không chừng nghẹn cổ nghỉ thở sớm hehehe.

Anh mạt lòn chao Thịnh cái đéo gì Cong liều liệu cái mõm bam, đừng để Ngác chưởi vuốt mặt không kiệp nha.


 Ngơ Ngác (1251)

Ah ha mụ già hói Rút Xìa đai rồi, lần trước mụ nài chọc em nủi điên làm em bị khoá mõm nè, lại đai ôm hun miếng mừng ngài tái ngộ xem nầu.

 Anh Gia (1252)

(...cô chả sợ chúng dũn ngưởi run lẩy bà lẩy bẩy.)@mari ey (pín)khà khà,đúng thế đới dưng từ ngài đọc và biết cồng q/bựaA máu hẳn nên cô ựa!khà khà

 manfromrussia (1253)

À nếu có thể mua 2 cuốn thì tôi đăng ký thêm cuốn số 045 nữa. Thanks.

 Ngơ Ngác (1254)

Chúc nhi đồng nhà chị Mít sao nài thành tai chuyên cỡ như con Oa ren bốc phét đệ em nha.

 Ngơ Ngác (1255)

Sao đai em xin chém về mô hình quán Ngon.
Lần đầu em ăn quán Ngon em còn nhỏ chưa mất chinh luôn cơ, hồi đó bỏn mới mở đâu khúc Pát tơ thì phải. Ấn tượng của em là món đéo gì cũng ngon nhưng bỏn làm ít chút xíu, 1 người phải ăn 3-4 món mới tạm đủ. Hồi đó bác em mới bển về, thèm ăn đồ Ziệt Nam nhưng ăn ngoài đường ngại bửn thế là kéo nhau vào quán Ngon, thật sự thời điểm đó chỉ có quán Ngon là có mô hình này, nghĩa là đưa những món bình dân của lừa lên đẳng cấp mới, đẳng cấp nhà hàng sạch sẽ thơm ngon phục vụ nhu cầu giới trung lưu trở lên.
Thế mạnh tiên phong trong mô hình nài đã làm nên thương hiệu quán Ngon, bai giờ bỏn có nhiều chi nhánh rồi nhưng sao em không có cảm giác ngon miệng bằng lần đầu nhẻ.


 Saigon Catinat (1256)

Buồn quá chi bộ ạ!

Chị Thà mà có lần tôi kể, Zì bảo có biết đó, chi bộ còn nhớ không?

Chỉ với ông chồng HàLan đang ở VN chuẩn bị ăn Tết thì ổng phải nhập viện. Pháp-Việt phát hiện ổng bị ung thư đại tràng di căn qua gan.

Thế là bay gấp về HàLan. Xét nghiệm, bác sĩ bảo xấu quá, chắc chỉ còn được vài tháng.

Ông chồng xuống tinh thần quá, ổng còn tính khỏi điều trị gì nữa vô ích.

Tôi thì nghĩ còn nước còn tát, phải chữa trị bằng mọi cách chứ.

Trời ơi, sao đời lại bất công quá thế! Hạnh phúc duy nhất Chị Thà đến gần cuối đời mới có được lại ngắn ngủi thế sao?


 Gió bay (1257)

Dì cho tôi đăng ký một cuốn nha.
Số bao nhiêu cũng được.


 Ngơ Ngác (1258)

Đầu tiên xin chia buồn với bạn anh Nát Gồng, sau đó là em khuyên anh không nên tỏ thái độ u buồn trước mặt bạn anh, điều đó chỉ làm anh ảnh thêm xuống tinh thần mà thôi. Nếu Chúa đã sắp đặt gọi anh ảnh về với Ngài sớm thì còn chút thời gian nào cứ vui vẻ làm những điều mình thích bên những người mình yêu quý để cuộc đời thêm ý nghĩa. Tính ra anh ảnh còn may mắn hơn nhiều người vì biết trước được thời điểm mình sẽ ra đi, chúc bạn của anh chân cứng đá mềm nhé.

 manfromrussia (1259)

À chào anh Ngác. Chúc anh sức-khỏe.

Nghe nói nước Lừa của các anh các chị mới mở nhà-hàng McDonald đầu-tiên?

Anh Ngác có thể dự-báo về thành-công của nó được không?


 Ngơ Ngác (1260)

Con mẹ Rút Xìa vừa ngoi đầu rùa lên đã móc họng hehehe, lần nài bố rút kinh nguyệt rồi, bố dí bòi bầu cáu nhặng xị lên hô hô. Bố dự đoán là thằng Mặc đô nồ nó làm ăn ra sao kệ mẹ nó,Nga ngố mở ô lym pích mùa đông làm bia cho bọn khủng bố oánh bom đùng đùng có vuôi không hả Nga ngố hô hô hô

 Ngơ Ngác (1261)

Lừa bọn chị còn dí bòi vầu tham gia nữa cơ, long thể bọn chị là vàng là ngọc, ngu sao tham gia để ngỏm như ông chó thui rơm, mặc dù bọn chị có sân trượt băng có thể đào tạo nên vài tinh tú đè chết tư bản nhưng bọn chị thương hại mà chừa huy chương cho đấy nhá hô hô hô hô

 Ngơ Ngác (1262)

Mụ Rút Xìa có bật thì gõ phím nhanh nhanh Ngác còn đi ngủ, gớm có tí tuổi zồi thuê bọn tin tin về nó oánh máy cho, lọ mọ từng chữ sao đú lại với thiên hạ. Anh Tiết tài trợ cho mụ Rút Xìa vài cân nhân sâm hàn xẻng hộ Ngác cái.

 Ngơ Ngác (1263)

Thôi Ngác đi toạ, 1h30 sáng rồi, Rút Xìa cưng biên tham luận dài dài vô nha, sáng mai tinh thần sảng khoái Ngác sẽ đàm thoại với cưng, hôn nhẹ lên trán hói của cưng, chúc cưng năm mới nhiều sức khoẻ, đái ỉa đúng chỗ nha.

 Tùng Lốp (1264)

[si="6"][co="#336600"] @ Em Ngác : em thử vi hành xuống Gồng ăn thử McDo xem thế nào giùm anh , anh chỉ đạo bỏn phải mần dao nĩa để ăn Hambuger , như bọn KFC Lừa í , mà đéo biết bỏn có làm Ko . bên Tây anh toàn phải ăn bốc . dm , đéo Văn Minh bằng Lừa . [/co][/si]


 Tùng Lốp (1265)

[si="6"][co="#336600"] À mà chi Bộ ơi cho tôi hỏi tí: bên lừa ăn KFC là phải có dao nĩa phỏng. hồi tôi đi thì vườn chưa có . tôi thấy trên FB bọn tin tin toàn chụp hình Ăn KFC với dao nĩa. Mà bên này tôi toàn phải ăn bốc. sao bỏn phải làm vậy . nhẽ ăn món Tây phải ăn kiểu Tây???! [/co][/si]


 Glory King (1266)

Con Lốp mỉa mai kiểu rẻ xèng bần nông ngu như chó, chị chê.

Chị cam đoan với cô, đéo có một con điên Goong nầu cắn Mạc Đô (McDonalds) or KFC or Burger King or the likes bằng dao nĩa hết sure.

Thi thoảng chị nhiền thấy vài con nửa mùa kiểu đấy ở các nhà hàng chuyên pizza như Pizza Hut or Domino's, nhưng số này cũng đéo nhiều.



 Tùng Lốp (1267)

[si="6"][co="#336600"] @ Con Lói : a cũng nghĩ là Ko có nhưng đéo biết dc đâu, mấy con nửa mùa nó vưỡn đấy . [/co][/si]


 Glory King (1268)

Ngu thì câm mõm chó lại, địt mẹ đấy đấy cái con cặc.

Lừa các cô ngu thật, chị công nhận, một tông dật u tối mê muội vạn năm đéo dứt.

Chết mẹ các cô hết đi.


 Mít (1269)

Chúc nhi đồng nhà chị Mít sao nài thành tai chuyên cỡ như con Oa ren bốc phét đệ em nha.@ em Ngác

Vửa đi xốp-ping vớ quả ví đầm mào cam cháy xinh xinh hố hố giá xuống mẹ 70%. tmt

Ừ, con Mít con mà nó được một phần nhỏ dư đồng chí Phét đệ em thì Mít mừng hết con mẹ nó lớn. hố hố



 tran truong (1270)

A! Em Mít noái thía có nghĩa là em ẻm còn lớn, còn...TO ra nữa hai sao???

 Armani Green (1271)

Con Lốp với con King, mỗi con đúng một nửa, và con nào cũng phiến diện. Phát ngôn như bòi như bõi anh chê.

Hamburger có thể ăn bốc tay, mà cũng có thể ăn thìa dĩa dao đủ cả.

Pizza có thể ăn bốc, mà cũng có thể ăn thìa dĩa dao.
Đệt cuồn mẹ tại sao thế, tại vì nhà hàng Âu Mỹ thường chia làm 2 loại. Loại fastfood- ăn nhanh, phục vụ đơn giản. Và loại gastronomy-ăn chậm, phục vụ chu đáo kỹ càng.
Các chủ nhà hàng tùy ý lựa chọn hình thức hoạt động cho bản thân, fastfood hay gastronomy.
Cho nên cũng cái KFC đó, ở Âu Mỹ nó là fastfood ăn bốc. Nhưng sang Lừa, nó chuyển thành gastronomy dao thìa dĩa sáng choang. Có chết ai đâu?

Rất nhiều quán pizza ngon, phục vụ cả 2 loại nha. Nếu đóng hộp giao cho khách, thì khách thường ăn bốc ở nhà. Nhưng những khách điệu đàng đến quán, thì họ đã phải trả thêm phí phục vụ các cái. Đệt mẹ, dao thìa dĩa chả bóng lộn lên ấy à, 3 loại ly sáng choang trên bàn ấy. Họ ăn chậm, nói chậm, chứ có nhồm nhoàm đéo đâu. Họ trả tiền để thanh lịch.
Hiểu chưa hai con gẳm?


 tran truong (1272)

Hamburger tui chưa thái ai ăn bằng dao dĩa cả.

nhẽ từ ngài mai tui vô cửa hàng Hamburger có chỗ ngồi rình xem sao hè hè[(-)]


 Armani Green (1273)

À anh cũng mạo muội giả nhời em Ngác mái ngọt như mật ong,
Bọn Ngon hình như bếp của nó không nấu đâu em ạ. Giờ Ngon chỉ là mặt bằng, service, thu tiền.
Tất cả những món mà em ăn, là các nhà hàng nhỏ nhỏ nấu(quán tư nhân vào thuê chỗ trong Ngon). Nghĩa là nội trong một cái Ngon thôi, có nhiều nhà hàng hoặc nhiều nhóm nấu ăn khác nhau. Chúng cạnh tranh nhau ác phết đấy.


 Mít (1274)

Ô, thế ra bi giờ cơm chỉ của Mẽo lại thành cơm thanh lịch ở Lừa à? Mẹ bọn Tư Bản, chỉ được cái bán hàng là tài tình đéo chê vào đâu được. hố hố

Cơ mà mụ Gờ-rin nói đúng. Mít khen. Sử dụng dao nĩa đúng cách đúng nơi là một phong cách của người thanh lịch.

Đi mần cái bán flan cái hố hố

Xi du lây-tơ.



 Armani Green (1275)

thế đéo nào anh đéo chèn được hình, để chấng minh có Hamburger ăn dao thìa dĩa, bán rất đắt hẳn hoi.

 Lucky (1276)

[si=6]Thím trồi lên rùi đơi!

Vừa định chém về gạo, đọc cồng anh Khoai chít mẹ cười, Anh Khoai cồng duyên gì đao á!
........

Gạo cắn -lúa mới cắn ngon!

1 loại gạo nữa là gạo làm bột ( bột bánh xèo, bột làm bún, bột làm mì...) để lâu lâu aka trữ lâu bán chạy hơn!

Những thợ bánh lâu năm bảo thế, thím biết đéo đao! Họ gọi là gạo cũ ( trữ lâu ) như xiệc cũ làm bột bánh xèo, bột bún, mì...

.............

A Rin ( Armani Green ) cồng chuẩn không cần chỉnh về dao, nĩa!

Post hình giúp A Rin, cắn quán Hamburger
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGcnSPKP8XfZ-SNB1TyrLTtXBYDlV6vPcx4C3a63ABly_gLA3ycz8NoXajRCTIRwebgQcra6ZuLl8J8zJbpwDrBBmZK67dkDJfxxa0__wu89XO63-6jFjDeZKl2sDp4JHNuCgfNgpgPjfU/s1600/_ATP3444.jpg]

Sau đó thế này

[img=http://ukonio.de/wp-content/uploads/2013/03/cheeseburger-roxie-restaurant-hamburg-cbd-2014-andres-lehmann-648x320.jpg]

Tùy mơi thui![/si]


 Lucky (1277)

[si=6]Ngác yêu oánh game tương đối nhể!

Chắc hơn 15 năm trước oánh Mario , Worldcraft ...sau này game online nhẻ oánh tợn hơn!

Thím thái trẻ con oánh game vừa phải luyện trí não ok chứ!

Có nhiều game, thím oánh suy nghĩ rứt cả đầu lâu, đâu chỉ nhoanh tai nhoanh mắt!

Nhưng oánh riếc, nhẽ mắt đéo ok lắm!

[img=http://duocanbinh.vn/hinhanh/hinhfck/can_thi_o_tre182013.jpg][/si]


 tran truong (1278)

[im]http://www.colourbox.com/preview/3664169-733232-attractive-girl-with-a-fork-and-knife-eats-hamburger.jpg[/im]



 Lucky (1279)

[si=6]Còn cái hình cắn pizza nữa, post giúp A Rin nốt

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiRFil24i75hsQ9-gYJnxUG7nrBxBG6XXRYHOSZEQVLN2ILjHVM02JN3OM7_s9l06Yv7A-2qkRYKQ1RwTWmAS6kIce7aN6PKAx4ObPo8AIUuMKyzVXHFpyeAZpyPfHWssOs-DOFWq1pWEI/s1600/20130907_124107_20130908182120270.jpg]

Thím đi cắn, hay để ý cách cầm dao nĩa lắm!

Cô nào nóng nảy là y rằng cắt lát pizza zất dùng dằng, miếng to oạch!

Cô nào nhẹ nhàng miếng pizza cắt vừa vặn với mồm

Cô nào chưa quen dao niả, gủ cắn Pizza là biết ngay![/si]


 Lucky (1280)

[si=6]Thím chim cút!

Hum nay thím mẹt vái nài đi đú, hehe

Ngác yêu, cưng thích vái? Vái này có 129,99€ của bọn s.Oliver, ebay có đủ các size.

[img=http://de-can1.ciao.com/can_de/12471291250.jpg][/si]


 Lucky (1281)

[si=6]hehehe...xo-di!

Vái trên cho bọn già hói dư thím!

Ngác yêu tiên tiên đéo nên chọn! [/si]


 Ngơ Ngác (1282)

Ngủ dậy chưa oánh zăng ôm ai pát hóng cồng mụ Rút Xìa mà mụ mủ đèo bắt nhời, mụ nài chảnh như cá cảnh nhẻ.
Em không ưng các loại thức ăn nhanh, sợ béo anh Lốp ợ, dưng em đọc rì viu bọn tin tin biên thì Mặc đô nồ làm cái hăm bu gơ bé xí , cho nên giá tiền giao động trên dưới 60k một combo bình thường có hăm + nước + chip cũng không đắt lắm, ngon hay không em biết đéo đâu đấy. Lừa không phục vụ dao nĩa theo hăm mà theo món gà nhé, em thấy KFC và Lotte là vậy còn Mặc đô nồ cũng biết đéo đâu đấy luôn.


 Tùng Lốp (1283)

[si="6"][co="#336600"] Anh Armani Green và thím Ky nói đúng . pizza và Hambuger có thể ăn với dao,nĩa. Nhưng đó là trong quán pizza hay nhà hàng mà có làm 2 món đó . pizza thi tôi Ko nói nhưng Hambuger trong nhà Hàng thường được đặt trên 1 đĩa lớn có cả salade và khoai Tây chiên. dao nĩa ngoài để ăn salade và khoai Tây còn để ăn Hambuger nếu các cô thích .

Cái tôi muốn nói là gà rán và Hambuger trong chuỗi nhà Hàng của KFC và McDo . ở Tây lông thì Ko bao giờ có dao nĩa, mà chỉ dc bỏn để trong các hộp giấy .
nếu nhà hàng McDo hoặc KFC nào mà có dao nĩa tôi cho là đéo phải tay chuyên.

KFC ở lừa phục vụ trên đĩa sứ kèm dao nĩa mặc dù bỏn Quảng cáo với Slogan : VỊ NGON TRÊN TỪNG NGÓN TAY . tôi cho là nửa mùa .

Vì vậy tôi mới đặt câu hỏi " Liệu McDo có làm thế Ko ?" . [/co][/si]


 Ngơ Ngác (1284)

Thím Ky nhắc warcraft làm em nhớ một thời em cả thằng anh họ oánh nhao toé máo vì chơi game, dưng em không ưng warcraft bằng Hero thím ợ, oánh Hero là cả một nghệ thuật đéo đùa.
Váy thím bốt đẹp mà, già trẻ lớn bé mặc được tuốt, tuỳ mình mix như nào thôi, cái đấy phải tay em thì em cắt mẹ trên gối 20cm cho sếch xi hô hô hô.


 Ngơ Ngác (1285)

Flappy Bird đã bị cha đẻ của mình gỡ khỏi App store và Google play với lý do rặt lừa "tôi không chịu được nữa" đéo biết chịu cái gì, con Đông yếu trứng đến thế sao? lại còn thòng thêm câu "không phải vì lý do pháp lý" đéo mẹ con này làm chị mất hấng quá.

 Ngơ Ngác (1286)

Quả hình hăm bơ gơ Mặc đô nồ, mồm to chuyên vét máng như zượng Rẻ chắc tợp phát hết luôn.
[img=http://i1.upanh.com/2014/0207/16//58669336.10346456871353525511.jpg]


 Ngơ Ngác (1287)

So sánh mức giá của Mặc đô nồ
[img=http://images1.cafef.vn/Images/Uploaded/Share/ee2780de7b90e16d6a1208866e0a44f4/2014/02/07/Mac-chart.png]

Bảng giá tại lừa, trên dưới 60k một combo là thông tin sai lệch, em xiên lỗi.

[img=http://images1.cafef.vn/Images/Uploaded/Share/eb8d6866ea9d8273ce92f45cc6710fed/2014/02/07/19075502731735861803681938876437n.jpg]


 Ngơ Ngác (1288)

Mời cacc trong lớp Fắc nhao của Zì vào chém về giá trị đồng tiền thông qua bảng so sánh giá Big Mac, tại sao cùng một nguyên liệu, cùng một thương hiệu lại có sự chênh lệch giá cả giữa các nước nhiều như vại?

 snow snow (1289)

Đcc

 Gà Chíp (1290)

[si=6][co=#ff6633]RIP cô Đông, chẳng đc đồng cặc nào cả, còn tốn sức khỏe. Lại nhớ câu chuyện bài học "Con chim khi rớt vào bãi cứt trâu thì đừng có ngu mà thò đầu ra hót, dm mèo chờ sẵn thịt luôn"
[im]http://webdata.vcmedia.vn/k:webdata/100/d97564screenshot20140209at3043/game-hot-flappy-bird-se-bi-chinh-cha-de-xoa-so-vao-ngay-mai.jpg[/im]

- Với bọn giãy chết là niềm kiêu hãnh chứ đéo phải mấy đồng lẻ.


 An Hoang Trung Tuong (1291)

Tại sao Zì súi các cô mở quán café đong tiền vụn sống qua thời khốnkhó này?

Zì nói bán café nhẽ hơi ướclệ hoặc ẩnzụ. Thực ra các cô ngoài café thì nên bán cả sinhtố hoaquả, bánh sandwich, bún bò, và những thứ tươngtự, cho cắn và bú bìnhzân, với mức giá quãng 1-2 Tơn/món.

Bởi nhânzân Lừa các cô hết mẹ tiền tiêu rồi. Tầnglớp trunglưu Lừa đã hoàntoàn biếnmất, vì nó đã tụt mẹ xuống hạng hạlưu.

Tầnglớp thượnglưu Lừa thì vẫn còn, nhưng thịtrường fụcvụ bọn đó không zành cho bầnnông đạichúng các cô. Chợ thượnglưu chỉ zành cho zân thượnglưu, both chủ và khách.

Quán-ăn cho Lừa trunglưu, thường với mức giá trungbình 15 Tơn/người/bữa, đang chết mòn chết zần. Rất nhiều ông chủ hàohứng thủa nào đã fải nhượng quán và chạy tìm việc làm khác. Không chỉ đồ-ăn, các món đồ tiêuzùng nói chung cũng vậy.

Lừa trunglưu các cô đéo còn tiền để cắn một bữa 15 Tơn hay mua quả áo sơmi 20 Tơn nữa. Hiện chúng chỉ có khảnăng tiêu ngang đám hạlưu, quãng 5 Tơn mỗi bữa cắn, và mua áo sơmi ba tháng một lần. Chúng đã thành hạlưu thựcsự.

Vậy fânkhúc thịtrường trunglưu đó, với mức giá bán hàng từ 15 tới 100 Tơn, biến mẹ đâu hả xuchiêng?

Nó biếnmất tạmthời, các cô ạ. Sau quãng 2-3 năm, qua kỳ khốnkhó này, nó sẽ táisinh.

Bâyjờ đây, các cô fải trở nên những ông chủ khiêmtốn. Hãy bán những gói hàng có já zưới 5 Tơn aka 100,000 Ông Cụ mà fụcvụ anhem mình.

Quán café là một lựachọn, vì thế, không tồi. Trong quán, các cô không bị cấm bán luôn cả áo sơmi Việt Tiến và thậmchí condom Đầu Bò.


 An Hoang Trung Tuong (1292)

Con jì chếtạo ông chiêm biên tiếng Mẽo tồi quá.

Vầu đây thảoluận em Mít zạy cho


 An Hoang Trung Tuong (1293)

Văncông xuchiêng hãy tiềm đọc các trướctác kinhtài của Zì kínhyêu để biết thêm về Fânkhúc Mấttích ([fo: color="#FF0000"]Missing Market Segment[/fo]).


 Mít (1294)

A, TT đây dồi, Mít đang tính hỏi TT dịch "finger lickin' good" của bọn bán gà KFC ra Lừa dư nào. Chứ bọn Lừa dịch là "vị ngon trên từng ngón tay" Mít thấy lủng củng quá. (Vẫn phục TT về cách xử dụng tiếng Lừa. hị hị Cười xu định phát)

Nếu là Mít, đơn giản dùng giọng Gòng, "ngon hết xẩy!" nhẽ đúng ý hơn.


 Mít (1295)

xu nịnh, not định hị hị

 Hoa vang (1296)

Nhời Dì dạy đúng ở các nơi khác chớ không đúng ở Phồng Dì ạ.Năm ngoái em cũng nghĩ bọn trung lưu ngày càng thu hẹp nên hạn chế nhập hàng,thế nào năm nay lại bán ngang năm ngóai,có lúc cháy hàng nên em phải nhập vào giá cao.Hàng của em là mặt hàng bền,đẹp và điếu rẻ.
Em đang phân vân cho mùa sau.Bây giờ đang lúc nguồn hàng rẻ.


 Gà Chíp (1297)

[si=6] dm dì sa lông phết nhỉ, cần lao lừa có lìn mà 5 tơn 1 bữa, dm bựa nào x nhận dùm.
gia đình anh 1 ngày trung bình 300k tiền chợ, 300k tiền nhà, linh tinh khảng 3 chai 1. tháng cho4 mạng chó.

nhiều mạng ở quê đéo có cả gạo xơi, kiếm 1 tơn / 1 ngày còn nổ đom đóm.

con mc đon lò chắc đánh vào giới trung lưu như con piza hurt, chắc cũng lìu tìu vài năm tính sau.


 daubac vodanh (1298)

hehe tối qua đang giảng về chiêu thức chuyển tiền hì đứt mạng, sáng ra gặp còng con Zì sa lông và con Bò ngu

@ Bò loser: ý thím đầu bạc nói giảm thuế là bao gồm việc hạ giá mua và/ hoặc số lượng, mài bắt lỗi kỹ thuật vớ vỉn, đúng là tầm nhìn mài không quá hehe, lỗ mũi. Cái thím tham lựng là phương thức chuyển tiền chênh lệch, điều này rất quan trọng với danh nghiệp Lừa, nhất là cac doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiểu chửa, con Bò ngu ?

@Zi sa lông: buôn gúc cái con kẹt thím nè, gót chân thím Vợ đánh chỉ còn thiếu chưa đến vùng Argentine thôi đấy, hehe nổ đới con gẳm.

Đây là sổ tài khoản thím mở tại bank Cam (Canadia bank)

[img]http://i567.photobucket.com/albums/ss114/huyinfo/image-24.jpg[/img]


 Enterprise (1299)

Zì và các bựa năm mới cát-tường nha! hehe.


@Cô Mít:

Dịch tạm thành "Đến mút còn ngon" nghe cũng được nhẻ?


 Ngơ Ngác (1300)

Sức mua của bần nông không giảm mấy đao Zì, đợt cuối năm em tính oánh 2 lô hàng chính cuối cùng nhát chết lại oánh nhõn 1 lô, khoảng 10 ngày cuối có hơi thiếu hàng, nhưng nhờ thiếu hàng mới mà em đẩy đi được một mớ hàng tồn cũng sướng trong người. Bần nông đến những ngày sát Tết còn cái gì xơi cái đó chứ không được lựa chọn theo ý thích nữa, vì còn đéo đao mà lựa hehehehe.
Những ngày đầu năm sức mua cũng không tồi đao nha, con bạn em cần fơm doanh thu Thế giới di động ngày đầu khai trương hơn 200tr, nhà em thì đong được 10tr trong ngày đầu.
Em nghĩ lý do là bọn lìu tìu không chịu nổi nhiệt chết bớt nên những tay chuyên còn trụ lại vẫn xơi ngon lành.


 Don Chun (1301)

Bọn bạn Don học đại học ga đi bán cà phê đông dư quân Nguyên. Cũng đủ sống lay lắt thôi chứ hông giàu.
Là do bỏn học kỹ thuật, chả biết kinh doanh mẹ gì thôi. Biết chút đỉnh là ngon liền.


 Ông Bò He He (1302)

Các súc sanh mặt cặc thiếu khả năng tìm tòi sáng tạo aka tinh khôn thì nghe Zì là đúng mẹ gòi, hãi kiếm cợm độn bo bo sống qua ngày rồi hẵng tính.

Riêng ông, đéo phải khoe nhưng chắc trong thời kỳ khốn khổ khốn nạn này vẫn còn rất nhiều cửa sáng cho nhưng thằng dư he he ông hố hố hố.

Ông thích câu các cụ 'cái khó ló cái khôn' he he, hãy suy nghĩ nhiều và thật nhiều sẽ tìm thấy những gì cắn xèng tốt hơn gì đang thấy.

@Em Oanh mặt bườm hỏi được 1 cao gòi cút mẹ luôn là sao là sao dcm.

Lũ súc sanh cũng tư vấn dư bòi, tuyển theo kiểu hỏi đáp bệnh tật đéo gì trên VOV đại khái thế.

Ông nghĩ con này làm xây dựng, dững niên trước tham gia chủ yếu phần thủ tục đầu tư dự án (trợ lý, quản lý hồ sơ dự án củ cặc gì đới). Bởi vại đéo có kinh nghiệm chiên môn dư thiết kế, thi công, giám sát. Giờ cỏn muốn mở cafe quán he he. Địt mẹ, hãi biết kiên nhẫn, tìm cho mình một công việc đủ cắn tỷ như lái xe cho sếp (nhớ nhắm thằng nầu mần xây dựng mà lái nhé). Từ từ kiếm việc phù hợp với năng lực và chiên môn đào tạo. Song song với việc đấy phải vắt sự tinh khôn trong củ sọ ra, nhiền thấy gì chộp được là chộp ngai và luôn. Nhớ nha con mặt cặc.


 Thinh TruongCong (1303)

hehe.... bắt quả tang cô Mít Cà Li xin đụ (ake xu định) dì thối ở cồng 1294 nhá... hehe....

Anh thấy chán các cô quá đi, ăn MD thì dùng tay cũng được mà dao nĩa cũng đéo có ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới - mấy cô bị ngộ tinh hoa giả cầy phương tây rồi đó đcmnc....

Cô Lất kỳ: làm bún, miến... nếu dùng gạo ngon thì sản phẩm ngon, gạo dỡ thì sản phẩm dở (đương nhiên là quá trình chế biến có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm)

Em Ngác-Lồn-Thơm-Như-Sầu-Riêng-Bảo-Lộc bực cái cửa mình gì về anh vậy?


 Ông Bò He He (1304)

Thôi ông bai vào Gồng thử cắn Mặc đô nồ để chiều quai về Nhật Tân cắn thịt chó cho kịp.

Chúc các cô, lũ súc sanh mặt cặc vẫn cứ ngu si đần độn hehe.

Chẩu lơ.


 Don Chun (1305)

À cũng có vài trường hợp quá ẩm ương, mở 2,3 tháng lỗ sặc gạch, đóng cửa ngay. Đó là 2 con học kinh tế. Dcm hehe

 daubac vodanh (1306)

@ cô Hà lội

Nếu ở Gồng thì Cambodia là 1 good destination với lý do như thím đã trình bài.

Cô chỉ nên mang max.7k $ / person.

Bank Lừa MB và Sacombank có chi nhánh tại Cam, cô đã biết làm thế nào rút cash --> mua $ bên đó.

Cái cô cần làm đơn giản chỉ fake cái invoice thằng bán sang buyer là cá nhân cô, vậy là xong ! hehe dễ như lấy tiền trong túi.


 Ngơ Ngác (1307)

@Công Công: anh xúi em khoe lồn lên đai địt cuôn mẹ anh có bị thần quynh hong, lồn thì con nào cũng giống nhao, giờ em gúc ga cái lồn con mó đồ Nhựt bổn nào đó em bốt lên khoe lồn em đai chắc anh cũng úp mặt vầu hả? Quán nài có phải liên xô chống mỹ nhà anh đéo đao, anh vì lồn mà tâm hồn vấy bẩn em không ưng nha, thích coi lồn thì cút về mới vện hê hê hê.

 An Hoang Trung Tuong (1308)

Các cô nghe con Vợ Đánh chém về chuyển xèng lậu cho biết thôi nha, chứ zững ngón của cỏn đéo có nhiều cơhội ápzụng trong kinhzoanh xuấtnhậpkhẩu ở Lừa đâu xuchiêng.

Zì thường ký hợpđồng thươngmại với các đốitác khá uytín (cả mua lẫn bán), nên zững trò ký thấp játrị nhằm trốn thuế coinhư đéo có. Chả con Tai Lông đéo nầu muốn chơi trò đó cả. Nó là ông zao hai lưỡi, chơi vài lần kiểu jì cũng zính mẹ một lần méo mẹ mồm, đéo bõ.

Để lách trốn thuế, Tai Lông chúng có gất nhiều chiêutrò caothủ mà Zì đã jảng zămbảy lần. Còn trò biên hợpđồng thấp já chỉ là trò của bọn hạđẳng tỷnhư Fi Châu, Trung Á. Ngaycả China cũng đéo chơi trò này, đừng nói đến Hàn hay Nhật.

Để chuyểnngân lậu, cách tốt nhất vưỡn là Hà Trung. Đây là hệthống được BCT bật đèn xanh thôngthoáng từ trên xuống zưới, các cô cứ xài vôtư.


 An Hoang Trung Tuong (1309)

Con Vợ Đánh mua hàng mỗi lần vài chục ngàn Tơn thì nói làm đéo jì, chứ mua hàng từ zăm trăm ngàn trở lên đafần bọn bán đòi thanhtoán bằng L/C aka thư tínzụng.

Thanhtoán bằng ngón này thì có ký thấp tiền được cái lồn cụ con Vợ Đánh ý. Ký thấp sốlượng cũng thế, đéo zùng được bọn salông củ cặc ạ.


 An Hoang Trung Tuong (1310)

Hoa vang said... [fo: color="#FF9966"](1296)[/fo]

Zì nói là nói chungchung đạichúng thôi em. Chứ thịtrường hàng đặcchủng hay caocấp thì nó không theo quyluật nào đâu, thậmchí nó còn ngược quyluật luôn.


 OanhOanh (1311)

[fo: color="#993399"]Em thành Zì và cac AC nhóe, em có ý chuyên phục vụ dân văn phòng, rồi kèm theo cơm trưa vp nữa. E muốn tạo cho quán một style phục vụ thật tốt vì đi nhiều quán ở Hnoi nhân viên phục vụ như shit :) [/fo][fo: color="#993399"][fo: color="#993399"]ngay cả KFC hay Lotte ở Nội phục vụ cũng chán òm. [/fo]Bắt đầu em chỉ mở đc quán tạm thui vì vốn ít rồi nếu có cơ mở rộng sau, còn mô hình quán Ngon thì e chắc k theo đc. Hiện nay em đang tìm hiểu mặt bằng và tính ạ. Àh em vào quán cũng lâu rùi ạ, do chóa em lôi kéo :)) @ Ong Bò chửi em như chửi zai ý nhỉ, em k phải zai cũng k phải nghành xây dựng nha a
[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (1312)

Mít said... [fo: color="#FF9966"](1294)[/fo]

Theo Zì bọn CW nên zịch câu cẩu là Ngon Suốt Ngón hay Ngon Zọc Ngón (hàmý mút hết mẹ cả ngón tay vưỡn thấy ngon) hay Ngon Tê Ngón hay Ngon Mềm Ngón (hàmý mút đến tê hay mềm cả tay mà vưỡn mút). Khi biên câu cẩu nên kèm hình em vàngson mút ngón tai cho nó rõ nghĩa.

Còn muốn jữ nguyênvăn câu của Tai Lông thì cứ zịch là Ngon Mút Ngón (tạng như Lâu Mút Mùa). Thật jảnzị có fỏng.


 An Hoang Trung Tuong (1313)

Mà con Vợ Đánh cậpnhật đi nha. Luật Lừa jờ chỉ cho mang 5,000 Tơn qua cửakhẩu không cần khaibáo thôi.


 Gà Chíp (1314)

[si=6] Cô nào không táng bitcoin lúc 9xx anh có biểu giờ cắn cứt.
dm tụi mtgox chúng tạm giữ xèng đéo cho đổi ra sèng tươi. giá hiện tại của cỏn nhõng Last:$644.33 dưng anh tin đéo phải giá thấp, chúng sẽ về quanh 4xx.


 thì Bựa Bựa (1315)

Bởi nhânzân Lừa các cô hết mẹ tiền tiêu rồi. Tầnglớp trunglưu Lừa đã hoàntoàn biếnmất, vì nó đã tụt mẹ xuống hạng hạlưu.

...

Nó biếnmất tạmthời, các cô ạ. Sau quãng 2-3 năm, qua kỳ khốnkhó này, nó sẽ táisinh.


Chỉ 2-3 năm thôi sao hả Zì kèn đã từng khủng.

không lẽ bài học từ khủng hoảng Thái Lan mách cho Zì biết là chỉ cần 2-3 năm thì tầng lớp trung lưu sẽ tái sinh.

Nếu không nhanh chóng phục hồi lại tầng lớp trung lưu thì có dẫn đến động loạn không hả Zì?


 daubac vodanh (1316)

Ở nước ngoài non-Lừa thì McDonald's or any fast food là dành cho dân nghèo (tất nhiên, nghèo theo tiêu chuẩn Tai lông).

Ở những quốc gia Hồi giáo như Pakistan, Bangladesh hoặc gần gũi hơn là Ấn Độ thì McDonald's là chốn hẹn hò của giới trẻ.

Những lần gặp gỡ đầu tiên chúng thường chọn McDonald's để tán gẫu, sau đó thân mật mới xem phim, rồi ....thím Vợ đánh chỉ biết tới đó thôi.



 An Hoang Trung Tuong (1317)

Hàng [fo: color="#FF0000"]Take Away[/fo] gất thịnhhành ở Tai Lông và đang chiển zần sang Lừa. Nó cũng fùhợp với môhình [fo: color="#FF0000"]Online Sales[/fo] vì hàng online-sales đươngnhiên là hàng take-away (aka [fo: color="#336666"]Mang Về Nhà[/fo]).

Đồ Take Away cóthể là bấtcứ món jì chứ không ziêng đồ cắn-bú, kểcả các zịchvụ như massage, tẩmquất, địtbọp.

Đạikhái, hàng Take Away là thứ hàng được zùng chủyếu tại chính nơi tiêuthụ và không tại nơi bán.

Để bán hàng Take Away, các cô đéo cần mặtbằng nhớn, cũng đéo cần mở tiệm chòi za mặtđường. Quán café Take Away của các cô cóthể chỉ zộng 5 mét vuông và nằm trên lầu 30 chungcư lìutìu.

Đặcđiểm của hàng Take Away là [fo: color="#FF0000"]baobì[/fo]. Baobì của các cô buộc fải [fo: color="#FF0000"]chắc, sạch, gọn, đẹp[/fo], và nên [fo: color="#FF0000"]thânthiện với môitrường[/fo].

Con nầu có ýtưởng tốt về baobì, con đó sẽ thắng.


 Con Lat Dat (1318)

Dì buồi mềm cho tôi chọn sách số 269 ko dc thì 296 còn ko nữa tuỳ dì.

 An Hoang Trung Tuong (1319)

Đồ cắn của Mặc Đônồn, KFC, hay Lotteria lìutìu A Chấu, đều cơbản là hàng Take Away.

Zững baobì của chúng zất zai và nhẹ, lại xinhđẹp bắtmắt.

Tuynhiên, ở Lừa và nhiều quốcja hạđẳng khác, đặcbiệt Đông Âu sau cú sụpđổ vĩđại cuối 198x, chúng bán Take Away không nhiều. Vào quán Mặc Đônần hay KFC bỗngnhiên thành một đẳngcấp.

Ở Tai Lông (xịn), chỉ có bầnnông nghèo thối mồm hay khách zulịch vãnglai mới cắn Mặc Đônần hay KFC tại-chỗ. Zân bảnđịa hay tầnglớp trungliu hầunhư toàn chơi Take Away.


 daubac vodanh (1320)

còng phơm Zì lỗ khủng hàng Take away.

Vừa rồi thím Vợ đánh có sang công cán tại Đức lợn thì thấy dọc các dãy phố đi bộ ở Frankfurt thím thấy rất nhiều quán đề "coffee to go".

Ở Gồng cũng đang phát triển quán 'coffee to go" nài. Mấy quán cóc vỉa hè được sơn phết trang trí lại và bán luôn cafe tự rang xay với giá tầm 10k ly. Uống ngon phết đấy.


 An Hoang Trung Tuong (1321)

Quán Take Away Tai Lông đây:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjvUHZoALfA5uoBiXFz8XBHEs0SV97cKbz4AOYe3pIQY0rrp4KdG8i-3lRdhShbGgljEZxPXyO8Lvhd7I6946WhgknAgMk4QVIt2TXd5njlCSvPCOQdI4kp88iitt8LhTCvEQYKzY31hZY/s575/cafe-cluny-nyc.jpg]

Quán gất nhỏ, chỉ chục mét vuông jữa đaotao. Có já cao đến tận trần trưngbày hàng, vài bàn nhỏ fụcvụ khách cắn tại-chỗ.


 Glory King (1322)

Con Xanh (Green) và em Ky (Lucky) ngu nhỉ.

Chị và con Lốp đang bàn vấn đề "Samsung Lừa bán hàng cao cấp", thì hai cỏn xông vào giảng "Samsung Thế giới bán cả hàng cao cấp lẫn trung cấp lẫn bình dân, ngoài ra còn buôn phò nữa".

Bệnh của con Xanh, và em Ky là một hội chứng tâm lý được chị gọi bằng thuật ngữ "Ám ảnh khoe Lồn". Bệnh nhân hội chứng này luôn có ham muốn khoe khoang kiến thức mọi lúc, mọi nơi và thường là đéo bao giờ đúng lúc, đúng nơi nên toàn nói ngu.

Chết cười vời bọn Lừa các cô, toàn một lũ chập cheng hâm hấp tâm thần dở hơi và ngu như chó.


 Nguoi Ha Loi (1323)

Cảm ơn bác Vợ Đánh với Zì. Em chẳng mua bán zì với Lừa zưng nếu biết cách chiển xèng phí thấp không bao zờ là thừa. Nếu mai mắn bán được mảnh đất chó ị ở Nụi thì đỡ phải vò đầu bứt tai kiếm cách, thế thội. Zưng em chẳng xoắn zì về đất đai. Em mua bằng tiền mặt đã lâu gồi giá rẻ như cho. Em mà không bán được thì coi như con gái em gặp may thôi. Phải là chiển nhiều cơ, chứ 5 - 7 ngàn thì không khó.

Em thiển nghĩ chả zụ bên nhà em mở một tài khoản, gồi gửi em thông tin thẻ sang đây, em vưỡn rút được tiền đô như thường, nhưng phí sẽ đắt và số tiền không được nhiều.



 Glory King (1324)

Đọc cồng thì phải đọc cho kỹ. Đến đọc cồng mà còn đéo hiểu người ta nói gì thì ngậm mẹ mõm chó lại.

Địt mẹ, còn nếu các cô thuộc nhóm "Ám ảnh khoe Lồn", luôn rình rập mọi cơ hội để khoe khoang kiến thức đéo ăn nhập chủ đề (như con Xanh, em Ky) thì hehe chị xin chia buồn... các cô mãi mãi đéo thoát nổi kiếp cóc cáy.

R.I.P


 Glory King (1325)

Con Đông Nguyễn của game Ông Chiêm Lọt Khe đó biên tiếng Mẽo vại là ngon gòi còn đéo gì nữa hả Trung Tướng Ái Khanh chê đéo gì chị đéo hiểu lủ móe???



 Nguoi Ha Loi (1326)

Nhẽ ra em cần bán bớt hết đất đai lúc thị trường Lừa đang cao, trừ nhõn miếng ở Hòa Lạc HB. Không phải em không thấy trước thị trườngnhà đất Lừa sẽ sụp, nhưng lúc đó em đang lúc vận đen bên nài không zám bán vì lúc đó có bán cũng sợ không zữ được xèng. Nếu rơi vào lúc đen thì cái gì cũng mực cacc ợ.

 An Hoang Trung Tuong (1327)

Quán Take Away Tai Lông chỉ to hơn cái bốt điệnthoại một tẹo:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVkple8QmaFoWjDVFJpl8qi7nXsh_xbgGwSkJOG7_qGH9pq-1KrkOtvNdOQ5vnbcwfBDlCn6Edta1Z3aBnfTtKBI-GH6zfQt9qDSbFIi2tD2ZNcA5nthce9C_BzD2mkmGo2lGPX3Q_UQQ/s1600/flavour1.jpg]

Hộp đựng hàng zất đẹp và chắcchắn:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzoJ6FN9L00ybs_ZNrdvRj8nS0a0VmEVOUOrI-pzM7AD__Tteb6TMRgVajkprvPFs6hYwCvszORnFnUD8HY1TKQ_bTSqHzAZbeFeKuJnq5WDY4_v9tlnqDXVHELl88psD_RxldELZMzQ/s1600/DSC00838.jpg]

Quán thậmchí mần mẹ trên con xetải mini:

[img=http://retaildesignblog.net/wp-content/uploads/2013/08/Alto-Cafe-mobile-pop-ups-Paris.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1328)

Lại nói về quán trên xe aka [fo: color="#FF0000"]Mobile Shop[/fo].

Sao Lừa các cô đéo zùng trò nài nhở? Mua mẹ con xe Hyundai nửa tấn cũ, já thậmchí còn zẻ hơn 1 năm thuê tiệm lìutìu. Mà zùng vài năm vưỡn bán được chút xèng chứ đéo lõm mấy.

Đêm thì khóa mẹ thùng xe gòi gởi ở gần khuvực kinhzoanh.

[img=http://www.wilsonlogan.com/Donau-Ring/dr2002-069.jpg]


 Phonghip (1329)

Có làm đó Zì
Ở gòng tại nhà thờ đức bà
Thằng cha có xe tải nhỏ. Có luôn giấy báo cũ lót cho các bạn ngồi cắn bú ngay công viên


 daubac vodanh (1330)

@ Zì lỗ khủng: trần 5k$ cash đã được nâng lên 7k rồi.

Đúng là mỗi P/O aka Purchase Order của thím tầm vài chục ngàn $. Thím vẫn đang mua nguyên liệu của Tai lông như Norway, Ireland, Germany & Japan thì bỏn vẫn rất khoái down giá nha con gẳm (hay bỏn cũng biết đéo chịu down thì mất lợi thế với các supplier khác ? thím đéo chắc nha).

Việc thanh toán như thím vợ đánh chỉ áp dụng cho những khách hàng that thân thiết, có thể đến mức 'partner' vì tình trạng pháp lý trong thanh toán sẽ không rõ ràng.

Con Zì lại sa lông nữa. Khi 2 bên đã thân thiết rồi thì đéo ai lại chọn phương thức L/C nữa, vì bank fee cao, chậm và đoi hỏi nhiều thủ tục giấy tờ phức tạp. Any buyers either sellers đều sẽ chọn T/T nha con gẳm, hehe vì T/T ngược mẹ nó L/C.


 An Hoang Trung Tuong (1331)

Glory King said... [fo: color="#FF9966"](1325)[/fo]

Con nài ngu thật hay vờ?

Trườnghợp của con Chiêm Bé, Tai Lông không zùng [fo: color="#336666"]I Am Sorry[/fo] mà zùng [fo: color="#FF0000"]I Apologize[/fo].

"I Am Sorry" zùng khi thươngtiếc hay buồnfiền vì điều jì, còn "I Apologize" zùng khi làm hỏng/hụt một việc jì hay không đápứng được điều jì.

Sau "I Am Sorry" thì fải có zấu fảy hay zấu chấm cho nó hànlâm. Con Chiêm kia zùng đéo có zấy fảy cặc jì, vì cỏn định chơi ychang kiểu Lừa "Anh Xin Lỗi Các Bạn".

Ngoài za, cỏn còn zùng hai lần chữ Take với hai nghĩa khác nhau. Đành zằng chữ Take có nhiều nghĩa, zưng trong một đoạn văn ngắn tẹo như vậy mà cỏn chơi luôn hai lần hai nghĩa thì quả là vôđối.

Thế đã đủ chưa, hay muốn nữa, hả con ngẫn?


 An Hoang Trung Tuong (1332)

daubac vodanh said... [fo: color="#FF9966"](1330)[/fo]

Câm mồm đi con mặt cặc. Đốitác 20 năm của Zì vưỡn cứ chơi LC


 An Hoang Trung Tuong (1333)

Vướnđề là thanhtoán bằng T/T thì đéo chiếmzụng được xèng hoặc hàng, ngoài ga còn đéo antoàn, chứ đéo fải là fí nhỏ & thủtục nhẹ, hiểu chưa con ngẫn Vợ Đánh.

Trừfi các cô có đầy cash trong tàikhoản và gất thânthiết với đốitác và số xèng jaozịch nhỏ, chứ lếu cô là người mua hàng, hay số xèng nhớn, hay vốn hẹp, hay chưa đủ tincậy, thì thanhtoán bằng T/T chỉ cắn cứt thôi chứ hayho đéo jì.

Người bán, ngược lại, thích T/T hơn đươngnhiên, Lừa kêu là tiền tươi đó. Khôn đéo jì khôn thế.


 Maria (1334)

Nếu định mở quán Take Away ở Tai Lông thì không khó, thậmchí mần ăn ngon.

Nhưng ở Rồng các cô tính cho kỹ. Vì thế nài

- Tai Lông thiếu thìgian, cái gì cũng phải nhanh, tranhthủ từng phút, nên chúng hay mua to go. Rồng thừa thìgian, lại thích lacà ê a quánxá. Bàn công chuyện hay nghỉ trưa hay trốn giờ cũng té ra càphê trà đá. Mần tiệm To go bé tí như lỗ mũi chúng thèm chui vào.

- Tai Lông dichuyển xe hơi, hay metro hay bus. Nên dọc đường hay trạm xăng hay bến metro bến bus thường có các tiệm nho nhỏ nài luôn, tiện cực. Rồng dichuyển bằng wai tào. Mua to go tới nơi uống một nguội ngắt hai đá tan loãng toèn, nghe đã vôduyên.

Tôi có cỏn bạn chất nghệ, chui lên phố mần quán cà phê, decor đẹp ra trò, cuối tuần nhạc nhẽo tưngbừng band này band nọ chơi tùng xèng. Mần ăn nhọcnhằn phết nhưng hehe kiếm cắn tốt.

Ở đâu âu đấy. Rồng đú Tai Lông dễ gậy ông đập lưng ông hehe




 An Hoang Trung Tuong (1335)

Các cô nên thamkhảo em Ria yêu nha


 Glory King (1336)

An Hoang Trung Tuong said... (1331)

[img=http://thegboatdotnet.files.wordpress.com/2012/09/8p10n.gif%3Fw%3D479]



 daubac vodanh (1337)

Thấy cái thùng xe tải làm quán làm thím Vợ đánh nhớ hồi đi học tại Hàn Xẻng thập niên 9x.

Từ hồi hổi thím đã thấy mô hình này, nhất là tại Seoul. Chủ yếu bỏn bán mấy món cắn & nhậu. Nhiều khi đang ăn police tới đuổi, bỏn đóng nắp thùng 2 bên hông xe và vọt nhanh đéo chịu. thực khách xem như được ăn free vậy, dzui đéo chịu.

Mô hình cơ động này chắn chắn mấy chú công an Lừa e ngại lắm đây, hehe


 Enterprise (1338)

Mụ Dì nổ về mân-cắn nghe chuẩn nhẻ.

Đúng là thời nài nên kiếm xèng quanh các mặt hàng thiết-yếu. Vì hàng thiết-yếu của Lừa anh thấy nhiều hàng dỏm. Theo anh, hàng hảng nếu xét về giá-trị sử-dụng sẽ đắt.

Gạo thì sợ thuốc bảo-quản, rau sợ thuốc trừ-sâu, cá thịt thì sợ thuốc kích-thích, hehe. Chưa biết chúng có độc thật không, dưng ăn mà sợ nhẽ đau bao-tử mẹ, hehe.

Gạo thì chỉ cần vài mặt-hàng thuộc 2 loại có giá trung-bình tầm 14-19 nghìn cụ/kg là đủ: 1) loại gạo dẻo cho những con thích cắn ướt, 2) loại gạo nở cho những con thích cắn khô. Thơm hay không kệ mẹ.


 Maria (1339)

Theo kinhnghiệm ăn uống lăngnhăng ở Rồng. Có một điểm rất thối thế nài.

Các cô mần cái món cắn bú gì cũng chỉ ăn đoạn đầu rất tửtế, dưng về sau càng ngài càng nên đầu voi đuôi chuột. Cắn lần sau là thấy dần nhạtnhẽo hơn lần trước. Rất cáu.

Thứ hai, bìnhdân là bẩn, nhếchnhác. Nom tay bốc bốc, nền nhà cáu đen nhớpnháp, giấy chùi vungvãi như toilet công cộng, bàn ghế bát đũa nhờn những mỡ, hìnhdung đã muốn nôn.

Ngon mấy tôi cũng chào. Bố khỉ.

Ở ngõ Thọ Xương gần Nhà Thờ Lớn. Có nhà chiên Chúa gốc bán món cháo sườn chè ngọt. Từ 2h30 chiều tới 5h. Bà bả hai vợ chồng già, mần từ từ, nhưng cái gì cũng sạch. Ăn lần nào cũng như lần nào. Tôi ưng rất. Các cô cắn món này ở ngõ Ấu Triệu bẩn như tổ quỷ ngồi ghế xổm xổm, tôi chê.



 Maria (1340)

Nhầm, mấy hàng ở ngõ Huyện hehe bửn như tổ quỷ ăn thì chán òm nuốt không trôi.

Nhoáng quên mấttiêu, tài thật.


 daubac vodanh (1341)

Chết cười với con Zì sa sa lông lông.

Theo cô nói L/C là an toàn cho người mua phỏng ?

Đèo mạ, Zì đừng quên thằng Ngân hàng bên mua aka Opening bank chỉ làm việc và kiểm tra trên bộ chứng từ thằng bán chuyển qua (thông qua ngân hàng thằng bán aka Advising bank). Tức là Opening bank chỉ kiểm tra từ ngữ kỹ thuật trên bộ chứng từ thôi. Nó có kiểm tra được cái gì bên trong container cái củ kẹt !

Thím đã nói rồi, lần đầu mua bán mà buyer chấp nhận L/C thì khả năng cắn cứt rất cao (tất nhiên trong case này thì T/T cũng cắn cứt nốt)

Còn khi đã thân thiết 20 năm rồi tức đã loại trừ tính lừa đảo, thì đéo ai chọn L/C nữa, tmt (thế mới tài), vì phí bank cao (both buyer & seller đèu bị charge cao), chậm & phiền toái.

Hiểu chưa con Zì lỗ đít khủng ?


 Meo hoang (1342)

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/s261x260/1511345_1436256833276406_1373660380_n.jpg]

 Enterprise (1343)

This comment has been removed by the author.

 Nguoi Ha Loi (1344)

Em Ria kể chiện bún bánh ở Nụi à? Nhắc mấy địa zanh chị chỉ nhớ mang máng thôi, cô còn nhớ tên mấy ngõ nhỏ thiệt tài gúa!

Ở Nụi có các quán bình zân, quán nào đông khách ngồi la liệt là quán ấy chắc ăn được. Mỗi tội bửn! Mùa xuân mưa phùn hè phố trở nên lầy lội, muốn ngồi ăn bát bún ngon mà ngại chân zẫm trong bùn lẫn giấy rác. Không kể chỉ sợ lây viêm gan A và các bệnh tật khác vì phong cách rửa bát của các tiệm nầy không đặt mục đích khử trùng.


 Maria (1345)

Chết cười với mụ Roai Hói

Nói như mụ thì nhẽ cứ ăn lông ở lỗ mãi à. Mụ cho người ta hưởi vănminh tí chớ hehe

Người ta có ưng hưởi không em không có rành nha :D


 Enterprise (1346)

Ui sao ảnh 1 to thế nhẻ?

Anh thay ảnh khác, post lại nha:

Chết cười mới mụ Dì sa-lông. Mobile Shop à?

Liều-tiều thì thế-nài

[im]http://highcute.net/wp-content/uploads/2013/02/hang-rong-highcute.jpg[/im]

Khá hơn tí thì thế-nài

[im]http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2011/6/5/xe-ban-hang-rong-khien-giao-thong-them-lon-xon-2df501.gif[/im]

Ngon nhẽ thế-nài

[im]http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2011/6/5/xe-ban-hang-rong-khien-giao-thong-them-lon-xon-947e76.gif[/im]

Chứ bẩu cái-nài

[img]http://www.thegreenstylist.com/wp-content/uploads/2012/07/Mobile-Pop-Up-Shop-300x224.jpg[/im]

Vầu chỗ nài

[im]http://phapluattp.vcmedia.vn/zmFXaMf02iyYngijCf8krGuUCNG8J4/Image/2013/Thang-9/3-9/7-chot-02f03.jpg[/im]

Khác gì lấy cái-nài

[im]https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTLaO5yOD-I5dgoTezaO4W69CjiSFCfoaHLv3cdeE4fpdhhpq8qy6CPvUQ[/im]

chơi cái-nài

[im]http://congtycayxanh.com/photos/200902/13/14.jpg[/im]

Hehe

(Nguồn: somewhere in the net)


 Maria (1347)

@ chị Nụi

Em đi Lễ xong hay lòngvòng khu đó nên nhớ, chớ chỗ khác thì em cụng chiệu :))

Ngon mấy mà nom bưn bửn em cũng chào. Nhất là loại cháo chửi mì mắng phở cáu thì không bao giờ là giơ bao khồng nha các đồngchí hehe còn lâu em đặt chưn vô.

Đa số lại bưn bửn hehe tmt


 Lucky (1348)

[si=6]

Cảm ơn Ngác yêu sửa hộ tên của game nha!

Thím mua vái size của mình, cứ thế dùng thui, chưa sửa bao giờ!

Công nhận Ngác yêu sáng tạo! hehehe...

............
Chị Lói,

Lồn mẹ chị Lói, thím quan tâm đéo gì đến cồng của chị!

Chị nghĩ mình là ông sao quán bựa, hay my Idol?

Thím post giúp A Rin hình cắn có dao nỉa, và nói về dao nỉa!

Chị bàn cái lồn gì kệ con mẹ nhà, thim ke đéo đao!

" Hội chứng khoe lồn!" Khoe lồn má nhà chị ấy mà khoe, lên đây đéo bam nhẻ im như lìn đứng?


Chém trên quán, chị cái lồn gì cũng hay, cũng giỏi! Thực tế làm việc, ứng xử như cứt nát, thím lạ đéo!

Chị lo cho cái thân chị, né mẹ thím ra, ok?

À, 1 cồng duy nhất nói với chị thui, thím không muốn day vào chị, mất ngày Chúa Nhật tươi đẹp của thím!
..............[/si]


 Anh Gia (1349)

hé hé.Sáng dậy đọc cồng eNgáo mái thơm lừng dand cà khịa với A RÚTXIA mà cười vãi dắm khà khà.IDOL quán bựa là đây chứ đéo,E thật hào sảng,lanh lợi...cái giề cũng biết tmh(thế mới hay)khà khà

 Lucky (1350)

[si=6]A Thịnh Công Công,

Gạo ngun za bánh ngun đúng dồi, dưng phải loại gạo chuyên làm bánh đó!

Đem tám thơm hay nàng hương hay gạo dẻo đổ bánh xèo đéo được đao! hehehe

Những loại gao chuyên làm bột bánh nó khác giống mí gạo cắn thường đó!
[/si]


 Anh Gia (1351)

cô Zif2b bol,bal,cái giề mà Trung Hạ lưu....vớ vỉn vậy,chỉ được cái cầm đèn chạy trước xe công nông,vẽ đường cho vịt chạy là tài.LỪA chỉ có(còn cái lai quần cũng chơi nhá...)trungtrung hạ hạ cái lồn.khà khà

 Anh Gia (1352)

@meo,Bay,shoang/cô lặn mái hum nay đi giao gà phỏng,báo cáo chi bộ xem nầu,dccnc khà khà

 Ngơ Ngác (1353)

Mụ Ria sa lông cà bông nhẻ, mụ ở bển thì tự lo lấy thân đi, nhọc óc vì Rồng tiên nhiều quá hại não lắm. Chỗ nhà tôi dân lúi rừng rú thành phố mới non choẹt choẹt mà cafe take away còn làm ăn ngon lành nói chi Nụi , Gồng. History is made by those who say no, chưa làm đã nhùn con mẹ nó rồi thì cắn cứt. Chỗ tôi bọn học sinh lon ton rất ưng take away, bỏn mua vầu trường bú mới nhao, hay mua về nhà vừa bú vừa lướt net bắn game, tôi đây cũng thường mua về tiệm ngồi bú chứ thời gian đéo đâu la cà quán xá.
Làm gì cũng phải nghiên kiú thị trường cần gì và bản thân cung cấp được cái gì, cứ sợ sợ nhùn nhùn thì bốc cứt ăn vã, cho dù có thất bại thì cũng lãi được bài học kinh doanh, đéo có gì nhùn, xuống con mẹ nó xác đi anh em hô hô hô.


 Lucky (1354)

[si=6]Cái khó ở gạo Lừa là không nguyên chất!

Cái này có tính lịch sử để lại, hê hê...

Guộng chia nhỏ quá, xuống giống không đồng bộ, đến khi thu hoạch, gom lúa zất zất nhọc!

[img=http://www.skydoor.net/Download?mode=photo&id=9862]

Còn công nghệ như lọc tấm, chà bóng...Lừa ngun zất, không thua bất kỳ ai đao!
[/si]


 Ngơ Ngác (1355)

Mô hình take away nổi tiếng lâu đời có số má ở Gồng chắc là hàng nước sâm mạn Nguyễn Trãi thì phải Ngác đéo nhớ đường xá gì sất, xuống Gồng tuyền đi Taxi cả bọn bạn chở hehehehe.

 Glory King (1356)

Em Ky bớt lóng em ơi, chị apologize hehe chị lói ngu rất mần em giận chị ân hận rất.

Tặng em bó hoa cho ngài Chúa Nhựt đẹp giời nhé em yêu nhé hehe:

[img=http://vietnamflowersonline.com/blog/wp-content/uploads/2013/07/flowers-for-her.jpg]

Ký tên: chị Lói yêu quý của Ky xinh khà khà


 Lucky (1357)

[si=6]Thím zất thích ý tưởng mần bột khô bán trong nước và xuất khẩu, kiểu thế này

[img=http://www.vinamart.co/images/product/thumb/thumb_1357528427703.jpg]

Các loại bánh lun( thím thích bánh xèo nên hay mua mõi loại này thui!) Nó hợp thời đéo trịu: nhoanh, gọn, nhẹ- công nghiệp!

Cắn đéo ngon như lách cách ngâm gạo, xay bột, pha nước dừa...đổ bánh theo cách của Ngoại, của Má thím. ( Có thể người thím thương nên cắn thấy ngon hơn chang!?)

[img=http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/480/i:product/48/8/rvxic/thuong-thuc-banh-xeo-mang-dam-huong-vi-mien-tay.jpg] [/si]


 Thinh TruongCong (1358)

hehe... Em Ngác-Lồn-Thơm-Như-Sầu-Riêng-Bảo lộc sai rồi, không phải lồn nào cũng như lồn nào đâu em. Con Cha Sì Mâu đã từng làm thơ:

Lồn đẹp là Lồn ít lông
Sờ vào nước lai láng... hehe

Em tin đi, anh nhìn mặt bắt hình dong giỏi, nhìn mặt em anh đoán ra Lồn em tuyệt đẹp. Đừng bắt anh tả kỹ... hehe....

Cô Lất kỳ: cô chém nhẹ tay... nhà anh thống lĩnh thị trường bún miến... ở Sài gòn, em đi khắp các quận trong Sài thành sẽ được nghe các tên: ba Sơn, tư Đào, năm Như, Sáu Khoa, bảy Thi.... hehe....


 Danco (1359)

Ngác máy chua, xin phép em cho anh được ôm em một cái.

 daubac vodanh (1360)

@ cô Saigon Catinat

Cô đang nói về ung thư gan có phỏng ?

Thím Vợ đánh có biết một bài thuốc được phổ biến tại cộng đồng Lừa kiều tại Đức & Canada và sự việc được CNN cồng phơm.

Bài thuốc đơn giản, có người trị nhanh khỏi, có người chậm và cũng có trường hợp không hiệu quả, tuỳ cơ địa mỗi người nữa. Nhưng bạn Holland chỉ sống được vài tháng nữa thì cũng nên thử.

Bài thuốc như sau : Lá đu đủ xắt tươi, phơi khô, sả củ xắt mỏng, phơi khô, cả hai thứ trộn lẫn, nấu như nấu nước tra bỏ vào chai để nguội, uống suốt ngày. Tỉ lệ sả trong đu đủ ít thôi, khoảng 1 phần mười sả làm mùi nước thơm dễ uống và nó dẫn chất thuốc rất nhanh.


 daubac vodanh (1361)

Thời gian đầu, khoảng hai tuần, khi mới uống thì phân và tiểu thải ra có mùi hôi thối nồng nặc. Đó là chất độc đã được trục ra khỏi máu.

Cô hãy nói bỏn áp dụng thử, biết đâu có tiến triển tốt.

Bài thuốc đơn giản chỉ dzay thôi.

Good luck.


 6 son (1362)

Tui đéo khoái mấy món Cầm Cút aka take away.
Tui là cứ phải cơm cá kho,heheeh


 Ngơ Ngác (1363)

Ôm thôi nha, không được sờ mó hiện vật nha anh Đàn Cò.

 menolos (1364)


@Zì kèn từng khủng (1327):
Quán thậmchí mần mẹ trên con xetải mini:..
----
Kiếm được chỗ đâu xe dễ bán (có khách qua lại) thì mấy thằng trật tự đô thị đuổi như đuổi tà, kiếm được chỗ đậu an toàn đéo ai lai vãng.

Con xe tải như Zì bốt trông còn bắt mắt, con xe của thằng ở côngviên Thốngnhất dòm đen đen bửn bửn đéo muốn mua.



 ironcrossfreedom (1365)

Lý Toét said... (1217)

Bổ xung phân tích của Bọ Toét:

- Ngon là một tính từ, nên rất khó hoặc không đăng ký thương hiệu được. Do đó dễ bị ăn cắp/ nhái thương hiệu. (Bộ nhận diện Branding kém.)

- "Ngon" thực chất là của các chủ khác nhau. Tiền thân là các cổ đông hoặc quản lý (nhân viên) tách ra. Logo:

Quán Ngon 138 (NKKN, Q3): Do "quản lý cũ" của "Ngon" làm chủ. Logo:

[im]https://lh4.googleusercontent.com/79YBqUmDs0kFl0VAYn5WI4xMeKr495kgMzAvDdovDRc=w567-h162-p-no[/im]

Nhà Hàng Ngon (160 Pasteur, Q3), Ngon Restaurant, Thao dien Vilage Q2, Nhà Hàng Ngon Hải Sản: Do "chủ cũ chính" làm chủ. Logo:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/sU10kMcF_V3L9RIy6WPaDrck0R9RaeUg3ko19B9sIRg=w150-h65-p-no[/im]

Quán Ăn Ngon (18 PBC, Giun Lộn and some more branches), do nhóm "cổ đông Bắc Kỳ cũ" thấy...không cần thiết phải hợp tác nữa.

[im]xxxxxx[/im]

Do vậy nhái Logo và phương thức kinh doanh tương tự

NGON NÀY LÀ CỦA BỐ. MÀY LÀ NHÁI. ĐCM

Đặc điểm của "Ngon" : Khu vực có mùi Tây@Bọ Toét (phố cổ, phố trung tâm 1,3, Thảo Điền)

Mặt bằng rộng ở dưới mặt đất (mặt tiền).

Do đó khó phát triển chuỗi, mặc dù có lãi nhiều.


 ironcrossfreedom (1366)


Post lại Logo "Ngon" Bắc Kỳ Zun Lộn do nhóm cổ đông...tách ra:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/0kMQyGDsOGu7ynPHa-CgooSa1NJHRKnEAnCLO9ueDsc=w150-h63-p-no[/im]


 Bù bà bù bựa (1367)

Con OanhOanh làm cafe giề thì làm nhưng kinh tài phải nghe lời mụ Toét hói: 50% lợi nhuận phải trả cho BĐS là cắn cứt ngay,

OanhOanh bán cái này:
[img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1902817_1405405789710022_2106334235_n.jpg[/img]

với dự kiến này là chết

[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/1510787_1405405726376695_1705586339_n.jpg[/img]

với dự kiến này là sống

[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1507189_1405405723043362_567718682_n.jpg[/img]


 Bù bà bù bựa (1368)

Thêm luôn anh mèo hoang nữa cho hết cơn nào:
Bài toán kinh doanh của anh Meohoang dựa trên tư vấn của Bọ toét:

“Cho thuê tài sản còn mình thì đi làm thuê”

Chưởi lấy hấng đã

1. DCM bọn FMBA. Có tí kiến thức mà đoé đem ra thi thố trềnh bài gì sất. Đoé biết Dì dại dì trong lớp. Làm bố mài thèm. Đại gia bds mèo hoang đã có nhời mà không động thủ hả.

2. Anh mèo hoang, tôi chỉ quan tâm đến giá bán gà của anh theo cái dự án chuyển gà từ miền ngược nhà anh về miền xuôi là biết anh cắn cứt rồi. 195 ngàn một cân thì mọi người chỉ lịch sự mua của anh đợt đầu nếu có, còn không bai bai nhé em. Tôi có thể mua gà ta (ngon) với giá 100 ngàn/ kg (gà thịt) tại Hà nội.

Anh chỉ có thể là thằng gom gà mà thôi, ăn chênh lệch 10, 20 ngàn / kg gì đó là ngon. Mua gom về cho các đầu lậu gà lớn ở Hà Nội.

Và đặc biệt anh có thể làm thằng XE ÔM thồ gà từ trên đó về cho mấy đầu lậu gà ở đây là ổn tiền làm thuê.

+ Với cách làm trên anh không cần vốn, khai thác được các thế mạnh của anh: biết thị trường cung, khai thác nghề xe ôm cũ, gặp con gái thường xuyên, không mất tiền vốn….

+ Nhược điểm lớn nhất của việc triển khai bán gà đó là: bất động sản (tôi gọi cái nhà sàn và 7000 mét đất của anh là bất động sản nhé (bds)) không được đưa vào kinh doanh. Vì nếu không có cái bds đó anh vẫn hoàn toàn thực hiện được việc bán gà LEO của anh (gà BAY cũng không tồi)

Hết chưởi.

(Còn)



 Anh Gia (1369)

cô Bú Bựa ke vụ@M hoang vậy là A ưng khà khà,bay,sbay cái lồn.dcm cứ làm dịch vu gom hoặc đập con mẹ chết thằng khác đi nếu có khả năng.khà khà.dcmnc

 ironcrossfreedom (1370)

Maria said... (1339)

"Các cô mần cái món cắn bú gì cũng chỉ ăn đoạn đầu rất tửtế, dưng về sau càng ngài càng nên đầu voi đuôi chuột. Cắn lần sau là thấy dần nhạtnhẽo hơn lần trước. Rất cáu."

Không bàn chuyện có thành công hay không, đây là đặc điểm chung ở Đại Ngu. Kể cả các thương hiệu lớn.

Chắc chắn đây là nhập nhà tuỳ chửi tục. Ví dụ: chất lượng ly typical espresso Starbucks ở Prey Nokor xuống rõ. Có lẽ do bán không hết nên họ chiết coffee gần hết hạn (không tươi) sau...01 năm vào Đại Ngu!








 Bù bà bù bựa (1371)

giải pháp [Nếu tôi là anh]

Anh có lồng tiền, anh chỉ lắm nước bọt thoai nên:

Anh mơi hai thằng này:

1. 1. Thằng có súng sơn
2. 2. một thằng làm du lịch team building.

Gạ chúng nó gặp nhau ở nhà anh. và anh chỉ làm mỗi công tác quản lý cái mặt bằng và cái nhà sàn của anh thoai. à vâng, nói ít hiểu nhiều. không thì thành cầm tai chỉ việc nhề. hề hề.

mời xem minh hoạ.

[img]https://scontent-b-pao.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/l/t1/q77/s320x320/1601006_1405410499709551_1591051085_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/q71/s320x320/3545_1405410513042883_1923318194_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/q71/s320x320/1619408_1405410536376214_1435951439_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/q71/s320x320/1621769_1405410563042878_2026923393_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/q72/s320x320/1911773_1405410599709541_334458664_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/q71/s320x320/1904249_1405410616376206_986467182_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/q74/s320x320/1743557_1405410629709538_79365238_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/q74/s320x320/1911797_1405410649709536_24345850_n.jpg[/img]

[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/q71/s320x320/1899941_1405410666376201_1724478519_n.jpg[/img]
[img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/q71/s320x320/1620656_1405410686376199_536869314_n.jpg[/img]



 Bù bà bù bựa (1372)

Còn hai thằng mẹt cặc đấy ở đâu tôi dí dái vào chỉ cho anh không mọi người chưởi tôi là quảng cáo hộ.

đệt.


 Armani Green (1373)

Em Lói King thích chửi cái gì cũng được. Của em tất, anh nhường tất.

Anh thích cách tham biện của Tùng Lốp, điềm đạm khôn ngoan giang hồ, biết tiến biết lùi. Chả mấy tiếp xúc nhưng anh nghĩ mày rồi khá Tùng ạ. Nếu anh có dịp sang Pháp, có khi cũng rủ mày đi ăn Hamburger cái nhể, nhưng gu anh phải Hamburger dao thìa dĩa sáng lộn lồn lôn.


 ironcrossfreedom (1374)

Maria said... (1334)
-"Rồng thừa thìgian, lại thích lacà ê a quánxá. Bàn công chuyện hay nghỉ trưa hay trốn giờ cũng té ra càphê trà đá. Mần tiệm To go bé tí như lỗ mũi chúng thèm chui vào."

- Có một thị trường ngách được thương hiệu này (PASSIO) khai thác : học sinh trung học con nhà giàu, các giáo viên Non- Đại Ngu, nhân viên văn phòng Non- Đại Ngu, nhân viên văn phòng công ty Đại Ngu lớn.

- Địa điểm vị trí trung tâm gần nhà có Tây thuê, trường công VIP, gần building loại A.

- Sản phẩm coffee robusta chắc là thật. Độ tươi không biết do robusta coffee nên vị đắng và shock, hợp với Zun.

- Giá hợp lý, bằng 2/3 giá Starbucks, Coffee Bean.

- Có quĩ đầu tư tài chính tham gia.

Sau 8 năm có 11 shops tại Prey Nokor và 03 shops tại Zun Lộn.

[im]https://lh5.googleusercontent.com/0-WH9osLs-fSQU5yfNrD4y0uTvNJJcr00vNhy7pw1NY=w500-h232-p-no[/im]

-Thành công hay có lãi? Hỏi Zì Kèn Đã Nhỏ, Bọ Toét, Chị Hoàng An!


 Anh Gia (1375)

đệch cc,bú bựa(1371)A vừa khen cái đã bố náo ngay được,7000m có mà bắn vầu bướm dcm,lại còn ra vẻ bí hiểm cái lìn.khà khà

 ironcrossfreedom (1376)

Armani Green said... (1373) Minh hoạ:

LOVE EAT - ITALIAN LUXURY BURGER
[im]https://lh3.googleusercontent.com/JwiSZ6F7bLIyh6Zfc-P2U0uk4uBbxRzIxVdPW7bVIjw=w432-h324-p-no[/im]


 Bù bà bù bựa (1377)

anh già.

tôi gõ chậm lại còn phải up ảnh các cái mà k quen, mất nhiều thời gian.

bí mật cái lềnh.

7000 mét là ngon rồi, có gì to tát đâu.



 No (1378)

[im]https://nr-009.appspot.com/img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/NokaRW/2014_02_06/68799_20140206000416.jpg[/im]

[im]http://a9.vietbao.vn/images/vi975/van-hoa/75290905-trau-guc-nga.jpg[/im]

[im]http://i295.photobucket.com/albums/mm128/leduchue/IMG_0077.jpg[/im]

[im]http://sgtt.vn/HTMG/2009/0730/54870/01.jpg[/im]

[im]http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=594528[/im]

Các con cần jaos hóa.




 ironcrossfreedom (1379)

Armani Green said... (1373) Giorgio Armani:

Hamburger, at Park Hayatt Hamburg
[im]https://lh3.googleusercontent.com/Oe6DylBtr7V1Yu4X7ql8ZhKaaldoGQ__gipBj-9ASts=w432-h324-p-no[/im]


 ironcrossfreedom (1380)

Park Hyatt, Hamburg! Đói quá, gõ nhầm!

 CủChuốiTây (1381)

Jáo hóa cái zắm í mụ No (aka Trang Chù).

Đỉnh cao trí tuệ VN đấy, jáo hóa dề nữa.


 Lucky (1382)

Chị Thi yêu,

Ngon- có phải quán chị hay chở thím đi cắn ở Nụi, rùi đi bộ 1 đoạn vào hẻm bú cafe ở quán bé bé có nhiều tranh hông?

Nếu đúng quán cắn đó là Ngon- thím thích lắm!

Theo oánh giá của thím- 1 khách hàng hấu cắn bú vặt, quán đó ok zất!

Nếu xét từng món nó không ngon hơn nhiều quán khác, nhưng vào đó có nhiều món để mình lựa chọn ạ! Món cắn phong phú.

Quán gộng gãi, thoáng mát khác hẳn mí mấy quán bé bé ở phố Cổ, hay tạm bợ vỉa hè...zất hợp với dáng béo tốt của thím, ghế ngồi cũng to to nữa, bàn gộng gộng, thoải mái. Thím ưng cái bụng!

Không gian quán có chút gì quê cũ...thèn thiết kế giỏi ấn " Nét Việt" vào đó!

Phục vụ tất diên hơn hẳn những quán khác ở Nụi. Bỏn nhiệt tình hơn, và thái độ tạm được.

Hê hê... há mồm tiếng Tông Zật bỏn phục vụ kiểu khác, há mồm tiếng Thượng bỏn phục vụ kiểu khác. Cái nài lạ zất!

Địa điểm quán khá ổn!

Ở Nụi thím chọn quán đó, vào Gồng thím hông chọn đâu ạ!

Gồng cắn vặt nhiều quán ngon hơn, ok hơn, giá hạt dẻ cười so với Ngon!

...............

Lừa của bẹn bà thân yêu, của cắn vặt, của những yêu thương!


 ironcrossfreedom (1383)

No said... (1378)

Anh No, hai hình ảnh khác hẳn nhau. Cái thứ nhất là chém Người không có khả năng Tự Vệ. Cái thứ hai là thi đấu, phần thắng thuộc về bên nào hơn. Anh post vậy mà định Giáo Hoá?


 ironcrossfreedom (1384)

Đây anh No:

[im]https://lh4.googleusercontent.com/K3aFR4HDv0Pno6xyVsFJhOr1ri7Hc_z8jQ1WlHV2BKc=w500-h810-p-no[/im]


 Lý Toét (1385)

Tư liệu của em Rô tại Geneva đây



 ironcrossfreedom (1386)

Lý Toét said... (1385)

Tham luận ở trong hình động như vậy, đọc Báo Đảng@chuankhongcanchinh và Lịch Sử Đảng@Bọ Toét còn hơn. Méc Xi Bố Cu Madame Vu!


 ironcrossfreedom (1387)

Tùng Lốp said... (1264)

Anh Tùng Lốp không phải lo, đối với thương hiệu Lớn, khi bán hàng điều đầu tiên là độ an toàn cho thương hiệu, tránh Lost (Bị Kiện).

Ở Đại Ngu, vệ sinh là một vấn đề do khí hậu nóng ẩm, vi khuẩn (bacteria), ký sinh trùng (parasites), nên họ sẽ dùng thìa, nĩa nhựa hoặc Giấy Bọc An Toàn.

Khi ăn nếu Quí khách Đại Ngu không rửa tay trước khi ăn, đã có Giấy bọc ở ngoài để tay cầm Gián tiếp, hạn chế Nguy Cơ cho khách hàng cũng là cho mình.

Đây là phương pháp Win-Win của Tổ Sư Bọn Tư Bản Giãy Mãi Chưa Chết! Còn Mày có dùng hay không thì...kệ mẹ mày, Bố Vô Can!


 Maria (1388)

Cô Dom Sắt

Starbucks tôi không khoái lắm. Ở Can bọn tôi nhẽ ưa Tim Hortons hơn chút.

Trừ các tiệm express tại metro, hay ngách nhỏ của mall, chớ đaphần Tim ở các phố, hay trên highway exits, đều có chỗ ngồi nhiều phết và thường đông cả.

Starbucks cũng.

Mần ăn nó linhhoạt là thế. Kể cả tiệm có chỗ và các cô oánh thêm to go cũng ổn chớ sao. Baobì đèmđẹp dễthương gây ấntượng gòi. Có môhình mần thànhcông không gì lạ.

Còn vụ trộn gì của cô thì tôi không rành nha. Mọi quyluật nơi xứ cô nó lộn tùngphèo, chỉ là tiệm fast food mà ra sang chảnh là đủ hiểu gòi hehe


 ironcrossfreedom (1389)

Maria said... (1388)

Tim Horton và Starbucks nhắm hai phân khúc khách hàng khác nhau, sản phẩm khác nhau.

Tim Horton không tập trung coffee (không có espresso). Tim Horton tập trung vào fast breakfast (Hamburger+Hot Drink) giá rẻ.

Starbucks tập trung vào Fresh Italian Style Espresso và các biến thể của Italian coffee (cappucino, latte and so on), giá đắt-hợp-lý.

Hai thương hiệu giống nhau chỉ ở phân phối take away.

Còn vụ chất lượng kia chỉ là phụ hoạ với cô mà thôi, Lady!


 Tùng Lốp (1390)

[si="6"][co="#336600"] @Anh Green : thành anh, a cứ khen nà tôi sướng rồi hê hê [/co][/si]


 Tùng Lốp (1391)

This comment has been removed by the author.

 Tùng Lốp (1392)

[si="6"][co="#336600"] @ Anh Freedom : thành anh he he . tôi đùa tí cho vui thôi . [/co][/si]


 Maria (1393)

Cô Dom Sắt

Cô gì mà Non-Đại Ngu; Đại Ngu; Giun Lộn; Prey Norko...mần tôi hìnhdung như truyệntranh hehe

Cô chỉ giỏi mánh xuyêntạc há há. Chớ Rồng Tiên là các bạn nhận thế tôi biết thế, chớ có dám gán nhốnhăng đâu.

Ra Minh Gâu city từng có tên mỹmiều nhẻ.


 ironcrossfreedom (1394)

Maria said... (1393)
Rón tay cho Lady,

Đại Ngu là vùng đất do nhà Tiền Hồ đặt tên. Non Đại Ngu aka Tây. Zun Lộn aka Rồng Đất Bay Lên Hay Xuống Không Biết. Prey Nokor là tên bọn Phú Lang Sa phiên âm vùng đất nhân vơ của bọn Căm Bốt. Hehe!


 Maria (1395)

Cô Dom uống Tim qua gúc à mà chém như Rồng thế hehe

Tim Hortons là coffee shop cô ơi. Espresso - Cappuccino - Latte...đủ cả. Tôi mua cả hũ coffee của bỏn về tự pha bằng máy nài.

Kể cả Starbucks cũng mần fast food kèm với coffee. Hai ông khác mẹ gì nhau, cái core concepts là yđúc.

Hehe khác nhau ở chỗ nầu tôi biết đâu đới. Cô học FMBA khoá trước nhẽ biết hơn tôi hehe


 Phonghip (1396)

Anh hói quét. Đi đâu lâu đéo xuất hiện cacc. ???

 ironcrossfreedom (1397)

Maria said... (1395)

Tôi uống không qua Google rồi! Ở vùng đất Bị Bỏ Rơi Bởi Nữ Hoàng vào một ngày tàn thu chớm đông. Xuýt bỏng cả mồm. Hot coffee của Tim Horton giống vị hot coffee ở khách sạn thôi. Hamburger ăn được.

Espresso and so on là me too products. Tim Horton mới mở rộng chủng sản phẩm khoảng 1-2 năm thôi. Core business của Tim Horton vẫn là Ham+ Hot Drink.


 Trung Úy (1398)

Cô King-Cô đúng"hội chứng...."sao cô xin lỗi?Cô đã nên con Chúa?được chở che và o sợ hãi!

 ironcrossfreedom (1399)

Tùng Lốp said... (1392)

Hehe! Bộ ảnh anh chụp rất ấn tượng!


 Maria (1400)

Cô nói đúng, Tim Hổtns từng bán "Doughnuts" nhưng drop từ dững năm 1980s gòi cô.

Giờ nói tới Tim là nói tới coffee tmt.

Còn uống nó ra sâu thì hehe vôcùng nhẻ. Thựctế thế nài

"Tim Hortons had 68 percent share of the "most often" coffee purchase in the first quarter of 2004, while Starbucks and Second Cup had 7 percent and 3 percent respectively"

Source: M.M - Kotler
PREVIOUS POST