Floating penis (Dươngvật bềnhbồng) :P15



Floating penis (Dươngvật bềnhbồng)

An Hoang Trung Tuong

Dươngvật bềnhbồng Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chínhxác, đó là một chiếc dươngvật. Trung Tướng không nhớ nó là dươngvật trâu hay dê, nhưng hầunhư không phải dươngvật người. Nó trôi dọc dòng mương phía trước khu nhà, bềnhbồng bềnhbồng, quyđầu rănreo, da ngoài xạm tím, cuống phình như củ khoai tây, nhẽ còn đủ hai viên ngọchành tròn và ngắn. Trung Tướng kêu, chúng mày ơi ra (...)

4301 Comments (Page 15/22):

 yamato (2801)

Lần sao có chiện như vại, cô Mèo phởi quai xe lại chỗ xuất phát mơi ok nghe chưa! Tsb cuôn bần nông!

 Tùng Lốp (2802)

@ Lão Bựa : thành lão rất he he . papa tôi là 6x đời đầu . bây h anh í có dừ đôi chút nhưng phong độ vẫn . he he

Mà lão cho tôi hỏi , trước áo NATO là áo Mỹ, vậy áo Mỹ đó lấy ở đâu . Là đồ second hand của bọn Nguỵ để lại à ? áo Nato thì sản xuất từ đâu.

À , tôi còn nhớ các anh 6x, 7x còn chơi cả áo Pilot nữa phỏng ? Cái áo phao bu dông màu xanh , lòng cam , có cái khoá to đùng đó .


 Bali (2803)

Anh chàng trong ảnh không phải con mèo Hoảng à? Gu ăn mặc đó thì anh không lạ nhá, thời bao cấp thì anh còn nhỏ quá mèo Hoảng ạ. Nhưng nhà anh trong làng Haò Nam, trùm trộm cắp cờ bạc nhỏ của Hà Nội thời thởi. Anh thấy lũ thanh niên ăn mặc kiểu quân khu suốt. Nó còn để cái tóc gì mà cắt đinh(hay cắt cua, chịu), xong có những sợi rủ rủ ở trán.
Đến khi anh học trong quân khu Nam Đồng- trường Bế Văn đàn chuyên toán hẳn hoi, thì hàng ngày thấy càng nhiều đứa mặc kiểu đó. Cái lò quân khu mà.


 Tuong Can (2804)

He he:

[img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t34/1470897_1486436958247144_1549293013_n.jpg?oh=3becc537e9b0aec4497bc06a5f6f236b&oe=5302E8E8&__gda__=1392704294_1fbef547d8fcfc7eb7d96eb00d16231f[/img]


 Lão Bựa (2805)

Cô Tùng Lốp : Áo Mý lấy ở tổng kho Long Bình là mới nguyên . Ngoài ra vì mọi người ngoài BKC thich nên sưu tầm cả bên ngoài trong các gia đình Ngụy . Áo NATO lão không nhớ lắm nhưng hình như xuất phát là từ Thái , sau phần lớn là từ Khâm Thiên hoặc bọn đi Nga gửi về .
Thời 197x thì lính quân khu thường diện áo phin tá , quần kaki tá , mũ dạ tá và nếu đi dép thì dép dọ tá , đi giày tá bóng lộn hay Co xư ghin , tay đeo đồng hồ ( Ponjot , Senko , Citizen ... ) . Lâu quá lão cũng đéo nhớ nữa .


 Lão Bựa (2806)

Riêng các loại dạ của tướng bán đéo đắt vì nó mầu rêu . Mùa đông áo dạ tá mặc là mốt đấy . Giầy da cô xư ghin được cấp cho cấp úy nhưng đi bền và cũng ổn phết .

 Rô xinh (2807)

@Dì, dạo nài em bận ít thời gian vào quán, em tìm mãi không ra chỗ nầu gửi tiền đặt cọc sách nên em nhét đại 2 nhát 19 đồng vào phần tham gia Paibox rồi nha.
email em: Huongvu65@gmail.com.
Paypal con chồng em: cdelage@hotmail.com
Em cọc cho option bìa da giấy kinhthánh kèm chứngthư và bản mềm là $108.85.

Dì cồng phơm em ở quán hai ở meo cá nhân đều được.
Chúc Dì buôn mai bán đắt aha!


 Lão Bựa (2808)

Con mèo hoang . Thời trang cô show ra là mãi về sau này . Thời của lão đéo ai mặc thế . Toàn là đồ tá cả nhế . Mà trong túi đéo có dao mẹ gì chỉ có giắt trong bụng khẩu K54 hay K59 ... Cần cũng có cả carbin nhế . ĐKMNC , bẩn bẩn cái lồn . Đèo mẹ .

 Meo hoang (2809)

A lão BỰA LỒN...tôi biết buồi j quân khu quan kheo thời 8x nhà anh...đcm tôi còn đang chùi đít chưa sạch...a đọc cồng toi ko thấy tôi nói thập niên 90 hả ông ngẫn đcm quan khu vs quan kheo dao vs chả súng cầm thì nhiều dùng có bao nhiêu anh lạ lồn...đung dồi A ly ti...làng Hào nam cũng là 1 ổ luu manh toàn dân lao động nghèo kiểu như bãi Nghĩa dũng Phúc xá đấy anh..,

 Lão Bựa (2810)

Thôi lão đi tọa . Quăng bom như thế đủ mẹ .

 Meo hoang (2811)

à đcm LỐP LỒN nhà cô vậy khá ja qua rồi toàn xe khủng...tôi kể cô nghe hồi tôi mới học xong lớp 12 vào khoảng gần 90. anh có thằng bạn gần nhà nó có bà chị cao ráo xinh vãi đái , như bây jo gọi là chân dài đấy. Nhưng hồi đó đéo biết gọi bả là j a đéo quan tâm. nhưng đcm bọn a quan tâm tới bả vì bả có 1 ông người yêu người QUẢNG NINH...úi dồi ôi ông ấy đi quả WIN màu đen lên chơi bà chị kia...đcm quả xe dựng dưới đường mà hầu như thanh niên cả đoạn phố anh xúm vào sờ mó nhìn quả xe quá lạ lẫm so vs khái niệm xe máy đã từng biết, sau này a mới biết là từ thời đó ô ấy đã làm than thổ phỉ nên jau rất. Mà đm th bạn thân anh cũng may và joi phết. Từ ô anh rể đó dẫn đến jo nó đang làm phó cho Chúa đảo Tuần Châu vì ô a rể lại là bồ duột của anh T. nó cáp tráp theo anh T từ hồi nằm ngủ trên bao xi măng để đổ bê tông trụ cầu đường nối ra đảo...nhẽ mấy thằng tuổi chó trung thành ,đến jo thì nó số má hoành nhất lớp cấp 3 bọn anh luôn mà nhất mẹ trường luôn cho nhanh. a T có 2 đệ là phó 1 là e trai ruột và th thứ 2 chính là con bạn nối khố của anh.à vâng đcm còn anh jo vẫn làm xe ôm thế mới tài,a ha ha

 Po Tam (2812)

Anh fiu lớp,

Cũng không đến mức 400 tơn/ngày đâu anh, đó là ngày đầu tiên thôi, sau giảm mạnh, game hết sốt rồi mà anh. Cho đến hôm nay tôi chỉ mới kiếm được hơn 900 tơn từ Flappy Bird thôi. Nếu tôi bớt đần độn chút ra sản phẩm sớm 5 ngày thì chắc cũng kiếm đc quãng 10k tơn.

Với nhiều người ở đây con số 400 tơn/ngày đéo có ý nghĩa gì nhưng đối với tôi đó là một cột mốc. Rồi cái ngày tôi kiếm được trung bình 400 tơn/ngày sẽ đến rất sớm thôi. Có thể là sau khóa FMBA ?

Ngoài ra nhờ ra sản phẩm ăn theo game FB mà tôi đã thu nạp được một designer khá cứng tay. Đây là sản phẩm hắn làm xong hôm qua, đã quăng lên app store dù biết sẽ đéo kiếm được đồng nào. Không sao, mục đích của tôi chỉ là kiểm định vài giả thuyết cho những tipping point tiếp theo.

Cacc nếu tình cờ download phải game này nhớ vote cho tôi 5* nha.

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/t1/1004972_10201381018393973_1587448391_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/t1/1891164_10201381018873985_94207618_n.jpg]


 Meo hoang (2813)

cô LY TI kiểu đầu cô nói là để vài sợi lưa thua chước trán là kiểu : tiền văn minh hậu sư cụ. nghĩa là phía trước còn vài sợi dài lưa thưa , phía sau trọc lốc như sư cụ hehhe kiểu đó còn tên gọi nữa là đầu chim sẻ đi mưa cũng vậy.đcm mấy sợi dài lưa thưa trước trán nhìn cực tởm , cực mất dạy. Đa phần mấy thằng mất dạy thật sự đúng nghĩa bọn toàn để đầu đó. A cũng trong băng nhóm đó nhưng a a dua thôi và từ nhỏ đến jo a nhõn kiểu đầu 3 phân hơi có tí đinh cao ráo khỏe khoắn đéo thay đổi gần 50 năm rồi cô Ly ti ạ. jo mà ngồi nhớ ra nhiều chuyện mất dạy thời đó lắm, nhưng thôi khó mẹ mõm tự , toàn chiện bẩn thỉu trẻ trâu.à vâng ĐM.

 Meo hoang (2814)

hồi hổi nhà a gần nhà máy điện yên phụ vẫn chạy mấy tổ máy bằng than bụi thôi rồi bụi khủng khiếp...hehe nhưng bù lại bọn anh là dân xung quanh mót và chui cống lấy đc than cám về nhào nặn lại đun vô tư. chất đốt thời thiên đàng là cả 1 vấn đề nhẽ cô LÔP LỒN đéo khiểu nổi đâu...đấy mới đúng câu đời lầm than rất cô ạ.à vâng ĐM

 Anh Gia (2815)

ở quán này có rất nhiều cô hay cồng kiểu:Mày... thằng a,b,c. vào đọc lại những bài năm nọ năm kia,blo,bala.Thì sẽ hiểu v,v,
Vậy thế ra những bài mà ZÌ2B viết càng gần đây càng tối nghĩa,khó hiểu vậy a?
A lại cho rằng,từng bài viết của bà ZÌ2B là những chọn lọc rất chặt chẽ về ý tứ,tư tưởng,mục đích của người viết,đặc biệt cách dùng từ BỰA và phương pháp hành văn BỰA đã đạt mức thượng thừa.
Vả lại,thường những người khi đã cồng ở quán đều đã đọc và thẩm thấu ít nhiều văn BỰA, vậy khi nhắc nhở BỰA viên đọc lại bài hoặc cồng cũ thìhóa ra vô tình chúng ta coi những bài mới tối nghĩa thật sao!?


 Po Tam (2816)

Lại nói về Flappy Bird, không chỉ game thủ phát cuồng vì FB, dân coder cũng. Mời cacc xem trang này để biết FB ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào, nhớ kéo chuột xuống nha.

Flappy Jam

Học toán với Flappy Bird


 master (2817)

Quên con mẹ nó mất ko gõ nick trong mục Book register number hehe.

Khoản deposit số hiệu sách "tùy chọn" với email:......tco@yahoo.com là của anh nhé.

Sách số nào cũng được.


 Meo hoang (2818)

Mà cô LYti con nhà điều kiện lại ở xóm lao động nhẽ cũng rắc roi nhẻ cô nhẻ...tôi nhớ có cồng nào cô kể chuyện hồi bé ở Hào nam là cô đấy hả, lâu lắm rồi nhưng anh vẫn nhớ Ly ti ạ.à vâng ko chửi bậy nữa.

 Nguoi Ha Loi (2819)

Bữa trước Zì có hẳn một mục hướng dẫn cách đặt cọc/trả tiền cho sách, chưa kịp làm thì Zì lại bỏ nó đi rồi. Zì bốt lại cho em nhờ cái!

 Meo hoang (2820)

HAHGAA chết cười anh lão BỰA 2808...thôi đi ngủ đi anh. đcm anh cứ làm như đang ở mien Tây nước Mẽo đi đào vàng ko bằng mà a chưng ra toàn hàng khủng...thôi tôi xin anh nhận tôi 1 lạy rồi hãy đi ngủ...à vâng ĐM.

 Meo hoang (2821)

anh ja ma to 2801 chào anh ..jo tôi mới thấy cồng anh.hihi vâng thưa anh tôi bần nông cũng...à vâng ĐM. dạo này chẳng hay a đi đâu mà ít vào quán chỉ dạy ???

 Meo hoang (2822)

a Gìa 2815...cồng này của a mới tối nghĩa đấy thưa anh...đcm lý luận...dẫn chứng các bài chước có j là sai mà anh lý luận cái j tôi nghia, cái j sáng nghĩa...tôi sợ anh cũng ...

 MADONNALILY - MADONNALILY (2823)

Nguoi Ha Loi said... (2819)
--------
Có lẽ Nguoi Ha Loi đang tìm trang này.

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/tu-van-kinh-doanh.html
-------

@All: "Thôngbáo đặtcọc order mua sách Bựa Ngũ Niên" của Zì nằm trong trang Tư-vấn kinh doanh, thuộc hộp "Thông tin Bựa" - tại cột bên trái (hướng đối diện màn hình) của giao diện Quán nhé.

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/tu-van-kinh-doanh.html
-------
@Zì: "Thôngbáo đặtcọc order mua sách Bựa Ngũ Niên" đặt trong đó đúng là khó tìm đối với những người không có điều kiện đọc cồng thường xuyên.





 Anh Gia (2824)

A đã từng nghe câu này ở đâu đó không nhớ: Đọc văn người sẽ biết được tính cách thậm chí cuộc đời và sự nghiêp của người viết.
Đọc cồng ZÌ - sự mạnh mẽ,quyết đoán,rành mạch,hài hước nhưng độc đoán.
Cồng PÍN,RẺ,-khoáng đạt,nhẹ nhõm và hào sảng,
cồng uyên thâm, nhẹ nhàng,bác hoc (SHOY,LTOET...)
Cồng,phóng khoáng,pha chút hài hước đậm bản chất dân tộc vùng cao,rổn rảng như tiếng mõ trâu(THÍM TẢ)hoặc ồ,ề nhát một mà say như uống rượu(A6SON)....
Còn rất rất nhiều các cồng khác....quán BỰA thật vô đối


 Meo hoang (2825)

anh Gìa 2851 Vả lại,thường những người khi đã cồng ở quán đều đã đọc và thẩm thấu ít nhiều văn BỰA, vậy khi nhắc nhở BỰA viên đọc lại bài hoặc cồng cũ thìhóa ra vô tình chúng ta coi những bài mới tối nghĩa thật sao!? hết trích...hêhhe
tôi đọc đi đọc lại vẫn đéo hiểu sao a suy luận kiểu củ lồn j ra thế này hả anh.đcm nhiều cái chưa rõ thì đọc lại bài cũ sao đâu vậy mà a suy ra đọc lại bài cũ là coi bài mới tối ngĩa...ối dồi ôi là anh Gìa ơi...ai tối nghĩa ở đây đây.à vâng ĐM.


 MADONNALILY - MADONNALILY (2826)

@ Glory King
@ caccnaito (614)
-----
Khuyến cáo của Zì trong trang tư vấn kinh doanh (http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/p/tu-van-kinh-doanh.html):

"Note: chữ màu đỏ chỉ sốhiệu sách đăngký không hợplệ vì trùng với người đăngký trước"
--------
Theo note này thì có vẻ Lói và caccnaito đang bị trùng số hiệu sách thì phải.

Hai bạn chịu khó vào trang này kiểm tra lại xem có đúng không để có gì còn đăng ký lại số nhé! Chúc may mắn.



 Nguoi Ha Loi (2827)

Cám ơn em Lily. Nhờ em chỉ, chị đã trả tiền đặt cọc xong.


 Tùng Lốp (2828)

@ anh Hoang : hồi hổi , ông papa tôi làm ăn phất rất . là so với thời thởi và bần nông xung quanh thôi. ông Bần nông Hưng Yên ra Phồng mần Bộ đội sau cưới mama tôi . ổng học nghề Lốp từ ông anh vợ , sau đó ra mần riêng . Bây giờ cũng có cơ ngơi Kha khá so với bần nông xung quanh. Tôi phục ổng rất .

Về vụ chất đốt thì tôi biết đéo thật, thời tôi chỉ biết bếp may-so , bếp dầu, than tổ ông thôi . he he


 Meo hoang (2829)

a GIÀ 2834 đm tôi nghi a Gìa này tin tin lắm...lộ nguyên hình ra đi anh.hâhha. ko thể hiểu nổi hôm nay anh có 2 cái cồng quá chất , chất đến mức tôi phải cho vào máy say sinh tố tôi mới nuốt đc thưa anh Gìa.à vâng ĐM.

 Anh Gia (2830)

còn cồng A,A tự thấy cuộc đời mình cũng lập bập,không đầu không cuối chả làm nên cơm cháo gì. hé hé từ giờ A hứa sẽ không chửi bậy nữa nhé.A sẽ tập cồng kiểu BỰA mà không cần viết bậy.khà khà
Cô HOANG thực ra A thấy cô đúng và hợp với ních.MEOHOANG đó-con mèo rất khôn lanh,mềm dẻo,dấu mình tốt,nhưng A đến giò phút này sau khi thẩm hết các cồng của cô thì A phải gọi cô là NGỤY QUÂN TỬ khà khà
p/s câu:À VÂNG- ĐM của cô nói lên điều cá nhân A vừa nói


 Tùng Lốp (2831)

@ Anh già : có nhiều người chưa đọc hết quán đâu anh ạ, kể cả người lâu năm. mà có khi đọc ròi cũng Ko nhớ hết .

Ví dụ : về Thiên di thì đọc bài đêm phán xét + bài ngôn ngữ, bài xăm trổ.
Về tâm Linh ma quỷ thì đọc Gọi ma
Về vượt biên thì bài HongKong
.......


 Phonghip (2832)

Địt mẹ anh già. Cút đi mà đọc còng ở bài cũ ý.
Địt mẹ nói thế cho nhanh
Địt mẹ


 Meo hoang (2833)

Cô LỐP 2802... đúng là còn có cả áo pi - lốt màu xanh rêu sẫm , trong lót màu cam, áo vải bóng , khóa đồng cực to và đặc biệt dí tàn thuốc áo ko cháy cô nhé. Nếu đúng áo xịn của Mẽo. ngoài ra còn 1 loại nữa cũng gọi là pi lốt nhưng là áo liền quần bằng vải ka ki màu xanh bộ đội hơi pha màu ghi. bộ này rất đẹp janh cho bọn jac lái, quần áo ôm bó sát vào người và từ trên xuống dưới rất nhiều túi và phéc mơ tuya..hình như các ông cát rời ra lấy cái áo để mặc rất đep...mấy cái này tôi chỉ biết thôi có mặc đc đéo đâu vì còn bé tý...hóng từ các đàn anh bộ đội ja hay mặc.à vâng ĐM.

 Anh Gia (2834)

hé hé,cô HÍP bình tĩnh không lại tăng xông chết,mà nghề của cô không bình tĩnh là không được đâu
KHÀ KHÀ


 Phonghip (2835)

Tôi đcm quá bình tĩnh. Anh già
Anh nên tự trọng. Anh có thể chửi. Bảo người ta xạo nổ như ngư lôi qua đọc còng
Còn đcm anh phán người ta nguỵ quân tử qua đọc còng thì anh đéo tý tự trọng ,
Có phỏng ?


 Meo hoang (2836)

à vâng a già 2830 a dạy j tôi xin nhận hahhaah.a cồng trên của anh tôi khẳng định luôn là a chưa đọc hết quán. còn bao người chưa đọc hết, tôi cũng , vậy họ mới hỏi nếu họ hỏi ko ai trả lời thì họ tìm ở đâu ???vậy mà anh lại nói bài mới tối nghĩa bài cũ tối nghĩa. tôi thật tôi đọc đi đọc lại vẫn đéo thể hiểu a muốn nói j ???bó tay luôn.

 Anh Gia (2837)

CÔ LỐP hình hỉnh ô BA cô, A trông rất quen, hiện giờ nhất thời A chưa nghĩ ra- mình già thật rồi?!

 Meo hoang (2838)

a Gìa 2830...Cô HOANG thực ra A thấy cô đúng và hợp với ních.MEOHOANG đó-con mèo rất khôn lanh,mềm dẻo,dấu mình tốt,nhưng A đến giò phút này sau khi thẩm hết các cồng của cô thì A phải gọi cô là NGỤY QUÂN TỬ khà khà...hết trích...hêhhe thú thật vs anh đến jo tôi chưa định nghĩa đc thế nào là quân tử thế nào là ko phải quân tử cho đầy đủ nghĩa...vậy tôi ngụy cái tôi đéo biết quả là tôi thánh thật thưa anh...à vâng đm. thôi tôi dừng tranh luận cùng anh.thành a đã chỉ jao.

 Anh Gia (2839)

cô HÍP-(NGỤY QUÂN TỬ) theo cô là xấu a?
mà liên quan gì tới TỰ TRỌNG nhể,A không hiểu,mời các cô chỉ giáo.
KHÀ KHÀ


 hungminh bui (2840)

ĐCC a nhọc nhằn chồi lên sau cả chiều đưa vện ví mini đi sóp pinh về đơi. Đời bần nông nhọc nhọc nà.
A lại zơ chày địt tòe mỏ con A Già fát chả lí zo đéo.


 Con Kiến (2841)

[si="6"][co="#000033"] Kiến chầu các anh các chị, đặc biệt thân ái chầu anh Mèo , anh Lốp, chị Rô xinh cộng tác viên đài BBC xứ anh Pín nghé.
Kiến vừa đi nhậu về, say say là.
Các anh các chị có chuyện vuôi vuôi Kiến ngồi hóng.

Anh Mèo ạ, Kiến đoãn cỡ anh tầm u 40 không biết có chuổn, thươ thưở thấy anh nhắc chuyện đại ca Khánh Trắng, Kiến hỏi liệu anh có biết đại ca Long Nguyệt aka Long đẹp trai, Long khát máu cũng ngụ ngụ đoạn chợ Long Biên, An Dương, Phúc Xá nhà anh, nếu anh biết, anh kể chuyện Kiến hóng với. Kiến thích nghe chuyện giang hồ rất [/co][/si]


 Anh Gia (2842)

A chịu cô gòi, mang tiếng là đọc BỰA đã lâu mà các cô lại nhảy tưng tưng vì câu cẩu thì A chịu gòi.
KHÀ KHÀ


 Anh Gia (2843)

KHÀ KHÀ,A chầu cô BÙI nhẻ. Chắc cô vẫn nhớ tới A . khà khà

 Meo hoang (2844)

Lôpps lồn 2828...Đúng là nghề làm lốp thời nào và ở đâu sống cũng rất ngon. tôi có con bạn học cùng nhà trên bến Nứa. nhà nó cũng lam lốp từ đời ông pa nó cùng các chú nó làm, cứ tà tà đi lên.đcm đên đời nó...bạn tôi con chê bẩn vất vả đéo làm. Cũng mở 1 cửa hàng băng đĩa bằng vốn ông pa cấp , đc 2 năm thì tèo, lại xoay sang buôn bán xe máy ,oto này kia nhưng túm con mẹ nó lại là từ 1 cái nhà ông pa cho ở jieng khi lấy vợ và 1 cơ số vốn jo may ra còn cái nhà đang cho thue 1 nửa, vợ đi làm nhà nước còn nó coi như hưu mẹ rồi đéo làm j nữa. ông pa nó jo ja rôi ko làm nhưng vẫn chỉ huy th anh trai làm và vẫn kiếm ra xèng.à vâng ĐM.

 hungminh bui (2845)

Anh Gia said... (2843)
A vâng chào A,già thì đi nghỉ mẹ đi, ở đơi bam làm đéo gì cho bọn tin tin nó ị vầu mồm.


 Tuong Can (2846)

Áo Pilot thời đầu 90 phải người cao to mặc mới đẹp. Đồ về Lừa may nhỏ lại vải nhão nhưng Lừa lúc đó vẫn gầy nên sài được vài niên rồi bỏ.

 QUANRE17 (2847)

Lão Bựa said... (2805)

Zượng đến chết mẹ nó cười mí anh Lão Bữa mlt mất thôi, tiên nhân anh ko biết gì thì bé cái loa nại cho Zượng nhờ...
Anh định lèo con Lốp nhi đồng có phỏng. đcm cái kho Long Bình củ nồn ấy Sau khi bọn Mỹ cút khỏi nước Miền Nam, thì nấy nồn đâu ga quân phục của lính Mỹ nữa. Nó cút thì để lại quân phục mà tế cụ nhà anh à, anh nên nhớ quân phục của QLVNCH được thiết kế ziêng và may bằng loại vải khác của lính Mỹ nghe đcm.



 Tuong Can (2848)

Cô gì trên vô tình dùng từ Ngụy không nên nhé!!!

 Anh Gia (2849)

KHÀ KHÀ A không bam thì biết làm gì bây giờ,trải ngiệm cuộc sống thì A cũng có khác gì mấy cô đâu,mọi ngóc cạnh cuộc đời các cô cũng nói cả rồi.
Hãy để A bam, đừng hắt hủi A
KHÀ KHÀ


 Phonghip (2850)

Địt mẹ adua zượng vả toè loa ông lão bựa.
Đcm nổ như ngư lôi @zì
Đcm ở gàn kho long bình nên nổ kinh ha ha
Đcm kho long bình có cái củ lồn quần áo. Đéo đâu ra mà áo bay áo giấy áo mỹ áo vnch
Đcm kho long bình chỉ chứa đạn thuốc nổ.
Rõ chưa.
Đcm hèn chi thằng bựa lão nổ không kịp che chắn.
Anh zì xập vào cồm phom cái xem nào


 Meo hoang (2851)

Cô Kiến 2841...nếu cô quan tâm cồng anh mời cô đọc lại cho kỹ..nguyên văn anh nói...đã từng làm cửu vạn chợ Long biên đầu quân cho a Kh trắng ( viết chữ cái đầu thôi cô nhé ) tất cả mấy anh kia cô nhác tên a đều nghe thấy và jap mặt anh này anh kia thôi cô ạ.mình loại lính lao động làm sao đú đc vs các ảnh...cô hình dung hồi hổi anh 19...20t trẻ trâu thì biết đc cái j ngoài làm cuối tháng lĩnh lương hết. cô cứ nghĩ là th nào xưng tên a Kh ra đều la jang hô sao thưa cô ??? cô lại jau trí tưởng bở jong 1 số con trên này rồi cô ơi.à vâng ĐM.

 Tuong Can (2852)

Đai:

[img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/d/df/MA-1_Jacket_in_petrol.jpg[/img]


 Tuong Can (2853)

Anh Gia said... (2849)

KHÀ KHÀ A không bam thì biết làm gì bây giờ,trải ngiệm cuộc sống thì A cũng có khác gì mấy cô đâu,mọi ngóc cạnh cuộc đời các cô cũng nói cả rồi.
Hãy để A bam, đừng hắt hủi A
KHÀ KHÀ

16 February 2014 22:21:00 GMT+7

Anh đéo hiểu cồng tôi dcm anh quá titin.


 Meo hoang (2854)

Cô Kiến 2481...tôi gần 5 sọi rồi cô ạ.cô nói cô thích nghe chuyện jang hồ HN là cô nói đùa hay thực tâm??? a cho cô 1 thông tin này nhé. 3/4lượng đá đỏ ở các mỏ đá quý ở phía Bắc là đá rởm hàng TQ và Thái lan đã đc các đại cao thủ jang hô Hn cấy vào mỏ và tạo ra các cuộc mua bán vô tiền khoáng hậu, ly kỳ hơn cả phim Hồng công../.đấy cô quan tâm jang hô ko a chỉ chỗ cho cô vào mà đoc, thậm trí cô còn có thể gặp cả nhân chứng của câu chuyên anh vừa nói.Tất nhiên là a cũng hóng jong cô thôi nhé, a phải nói cho rõ ko lát cô lại bảo anh nổ...nói lại này...toàn bộ chuyện liên quan đến 3/4 tên tuổi Giang hồ gộc HN jo người còn người mất. nội dung do chính ng trong cuộc viêt lại nhé và anh...hêhhe cũng vô tình hóng đc .à vâng ĐM.

 Phonghip (2855)

Địt mẹ chết cười
Đéo ai lại đi để quần áo chung với đạn dược khí tài
Đcm thế mà thằng bựa lão nổ như đúng rồi.
Đcm vuốt họng nãy giờ vẫn cứ cười. Đcm.
Ặc ặc!!


 Tuong Can (2856)

Mèo Hoang đai:

[img]http://img.webtretho.com/images/sales/REDSVN-1990-18.jpg[/img]


[img]http://img.webtretho.com/images/sales/REDSVN-1990-20.jpg[/img]


 Glory King (2857)

Địt mẹ con Híp câm ngai mồm bam.

 Meo hoang (2858)

A TƯƠNG CẶN BÃ 2852...đúng gồi hình đó nhưng còn loại màu zêu nữa phỏng anh ? mà dí thuốc lá đéo cháy.mắt tôi đã chứng kiến, còn loại nũa cũng gọi Pi lốt nhiều khóa bằng vải ka ky và áo liền quần mạc ôm người rất...anh có ảnh ko cho lên cho bọn đéo biết j nó mở to pha ra nhiền cái...tôi đéo có ảnh.à vâng đcm.

 Con Kiến (2859)

[si="6"][co="#000033"] Anh Mèo cho Kiến xin cái link vào hóng. Thực lòng Kiến tuổi tin tin, chuyện nào cũng chỉ nghe hơi nồi chõ từ chỗ ông già - con trai út một quan lại sau trở thành giang hồ cỏ nửa mùa như trong chuyện của Dzì. Ông già Kiến cũng từng một thời phong trần lãng mạn, cũng từng là chiến hữu với nhiều giang hồ gộc, cũng từng va vấp giang hồ. Nghe chuyện ông già kể, Kiến khoái khóa là. Anh hóng ở đâu, cho Kiến hóng cùng, đội ơn anh rất[/co][/si]

 Anh Gia (2860)

cô CẤN.cồng(2849)A trả lời(2845) của cô BÙI,có lẽ cô nhầm.
KHÀ KHÀ


 Phonghip (2861)

Địt mẹ con lói chuột chưa trả lời anh câu anh hỏi đới đcm

 Tuong Can (2862)

Áo Nato rỏm đai:

[img]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/374116_198760603592687_281864771_n.jpg[/img]


 Tuong Can (2863)

Xịn Đai:

[img]http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/74779_198774006924680_1534042733_n.jpg[/img]


 Meo hoang (2864)

A Tương cặn bã 2856..2857...2 hình đó nhẽ năm tám mấy thưa anh...lúc đó tôi chùi đít chưa sạch...hihi.tôi jo già hói đéo nhớ đc chính xác, thời tôi bắt đầu ra đi làm là lúc bắt đầu bọn đập cái đê đất cũ đi và làm đê mới bằng bê tông hoạc chước đó tý. ĐOẠN đê chỗ chợ Long biên nhé. chứ tôi lại chả biết đéo bên chợ Đồng xuân thế mới tài. đcm thiên lôi chỉ đâu làm đấy lê la sang Đồng xuân khéo jang hồ nó oánh cho bỏ mẹ.hihi.à vâng ĐM.

 Tuong Can (2865)

Quý tộc Nụi thời thởi:

[img]http://img.webtretho.com/images/sales/REDSVN-1990-27.jpg[/img]


 Bĩnh bầu (2866)

Lão Bựa (2805) ...Áo NATO lão không nhớ lắm nhưng hình như xuất phát là từ Thái , sau phần lớn là từ Khâm Thiên hoặc bọn đi Nga gửi về ...

Bọn đi Nga có gửi về chỉ là áo bay, có nhồn áo NATO. Ngược lại áo NATO thường được bọn đi Nga hoặc người nhà chúng vét mang sang đó để đổi lấy thuốc tây, dây maiso etc gửi về Lừa.


 XâyxậpZì (2867)

Cậu đây, mấy bữa nay cái láptóp nó ọch ạch nên không lên mạng, hehe giờ phải đọc nhảy cóc mới kịp.

Các cô đang bàn về mốt áo gió, như hình áo gió cuả cô Tương Cận thì không có gì giống như những trang bị cuả quân phục Mỹ hay VNCH, có thể là hàng nhái từ Thái?

Hàng quân phục sẽ không có mầu sáng, mầu loè loẹt như trong hình, vì phải ngụy trang!

Theo cậu biết, tổng kho Long bình có chứa tất cả trang bị cho quân đội, có thể có cả quân phục nữa??? điều này cậu không chắc???

Nhưng quãng 1984, bọn cậu vẫn mua được những ruột xe hơi mới tinh nhãn USA, bọn bán cho biết là đào từ những hần chìm trong tổng kho Long Bình.

Quân phục VNCH được thiết kế và may tại VN, vải kaki rất dày và bền, sau này có thêm loại vải kaki carô cuả Mỹ, rất mỏng và bền cũng, có thêm đặc điểm rất mau khô.

Thời đó có rất nhiều bọn dân NKC ăn theo công việc may vá cho quân đội (vùng GòVấp cuả cô Tồ, các vàng son U60 hỏi là biết)


 Tuong Can (2868)

Thưa Cô Tết 1990. Cô để ý xe máy ấy

 Meo hoang (2869)

Cô kiến 2859...cô có chơi fb ko ? nếu chơi thì sang kb vs tôi...hêhhe từ từ tôi kiểm tra cô đã cô ham tìm hiểu thật hay cô làm trò.đcm.mà hay ho đéo chuyện jang hồ hả cô. jo cứ hóng chuyện fuc MBA ở đây mà đong xèng nài cô nài [img= https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/1653830_1438422619726494_534828208_n.jpg]

 Anh Gia (2870)

Nhân tiện Quán đang rôm rả vụ áo NaTO.A thấy áo ảo mặc ấm zất, ngoài độ bền thì áo rất tiện lợi mọi nhẽ. Còn áo Pilot thì phong trào áo này ra sau áo Nato nghe lũ BỰA
Aó Pilot liền quần dùng cho phi công thôi cô HOANG


 Meo hoang (2871)

Hôm chước tôi về Nụi vô tình ngồi cà phê hong mấy con nc mua bán áo Mỹ còn mới ( tất nhiên ko phải 100%) đcm tôi nghe mà jat mình cacc ạ bọn nói đâu 50triệu mà vẫn có thằng xuống tiền ngay.ui đcm tôi jo nghe đến áo 500k đã vãi mẹ dăm non dắm ja.à vâng đcm.

 Anh Gia (2872)

hồi hổi 85.86 Nato=5 chỉ vàng nghe bon BỰA
Cả bộ gồm:Quần dõng(ak,bộ đội) áo dõng, ngoài khoác Nato đầu đội cối Tàu chân đi tông Cỏng hoặc dép trắng(tiền phong)thì các cô tránh ra nếu không phải bộ đội
KHÀ KHÀ


 Mít (2873)

Chả ăn nhập mẹ gì chuyện các quần áo zõng nhà các mụ, dưng vớ được cái hình cô giáo tiểu học ở Vũng Tàu nom xinh quá phải để vào đây. 1969 (?)

[img=http://m3.i.pbase.com/u26/character/large/44100113.S.Vietman686905.jpg]

Trường Tiểu Học An Mỹ.


 Con Kiến (2874)

[si="6"][co="#336600"] Anh Mèo đa nghi chẳng khác Cam lừa, Kiến thích hóng chuyện thì nói là thích hóng chuyện, làm trò trên đây thì được cái lợi lộc gì hả anh,Kiến thấy anh biết chuyện giang hồ Nụi thươ thưở nên xin hóng, anh vui mồn thì kể, không vui Kiến cũng chẳng dám nài. Như anh nói đó, Kiến lên đây hóng là hóng chuyện đong xèng, chuyện làm ông người công chính. Tuổi Kiến tin tin nhưng không hợp với trò trỏ tin tin, Kiến cũng có fb từ thươ thưở những năm thập kỷ đầu thế kỷ 21 nhưng không phù hợp nên chẳng xài. Hay có đợt, Kiến rủ đội bạn lên nhà vườn sinh thái xứ Lương Sơn của anh làm cốc bia chén rượu, rồi anh kể chuyện Kiến hóng [/co][/si]

 Mít (2875)

Mụ Mèo Hoang phân tích về fashion đỉnh của các anh giang hồ Nụi hay dất hố hố Interesting. Mít thích chuyện kể đi kèm theo hình, mần câu chiện sống động hơn.




 QUANRE17 (2876)

Những năm 80 của thế kỉ chước, Cẳng-Chơi nầu khoác trên người quả áo La Tô, bên trong áo fông Thái có in hình ban nhạc Áp Ba hoặc Bô Lây M , bên zưới bận quần bò lơ vít. hay Têch Gút... chân zận dày thể thao A di đát. chưa kể một số phụ kiện ba lăng nhăng đi kèm. Lại cưỡi trên ông xe Hông Đa 81-82 nữa thì đúng nà nhất mẹ Địa-Cầu nuôn... ngang ngửa mí ngự trên Rôn Roy bai giờ chứ chả chơi...dcm gái cứ gọi là xếp hàng theo hàng đàn, ngang mí đám ma thề đéo phét...à văng . đcm con Mèo Hoang phất nhể.

 Phonghip (2877)

XâyxậpZì said... (2867)
Thành cậu
Hồi hổi các chú bộ đội còn lôi cả thùng đạn còn mỡ bò
Bạc đạn bánh xe đéo gì đéo biết to đùng đùng cân ký bán
Chưa từng thấy chua bộ đội nào dám bán bộ quần áo
Có thể là không có hoặc không dám bán.


 Meo hoang (2878)

Kiến 2874...khà khà tôi ngu lại tỏ ra nguy hiểm tý vậy mà cô đã nóng tính gồi...hehhee nhẽ cuôn này tin tin thật.đcm mình gia hoi rồi giờ nhầm lẫn linh tinh cả...cứ từ từ cô nhé.
vàng son MÍT 2875...e khen anh nhận nuôn...hihi. chào vàng son xinh đẹp. ko hiểu sao đọc cồng Mít a cứ có cảm jac như quen nhau zồi.tmt,,,đây a đây...đang nhặt bóng ở sân đất nệ của đại ca 50k/h. cách nhà sàn anh đang ở 8km đây [img= https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/p206x206/1800449_1433755896859833_427691685_n.jpg]


 Mít (2879)

@ mụ Cấn #2852

Cái áo này anh Mít mặc suốt thời gian cỏn đi học đại học ở đây thời 8x, x>3. Mua ở flea market.



 An Hoang Trung Tuong (2880)

Rô xinh said... [fo: color="#FF9966"](2807)[/fo]

Zì đã refund cả 2 khoản Paibox payment của em. Mời em vầu trang Tưvấn Kinhdoanh đặng thamkhảo các điềukiện thanhtoán cọc mua sách, và mần lại payment bên bển nha vàngson.

master said... [fo: color="#FF9966"](2817)[/fo]

Sốhiệu của cô là [fo: color="#FF0000"]092[/fo] nha xuchiêng. Nhớ ghi lại số này để sau còn nhận sách. Không nhớ thì coi lại zanhsách ở trang Tưvấn Kinhdoanh.


 Con Kiến (2881)

[si="6"][co="000033"]Anh Mèo không kể chuyện, Kiến dỗi đi ngủ mẹ luôn từ h này đặng còn lấy sức cầy quốc đầu tuần. Kiến chúc các anh các chị mlt một tuần mới dư LỒN ( liu ý lồn viết hoa tất nhiên là lồn đẹp) @ anh Híp .
Chúc anh Mèo tuần mới túc tiệp bán được gà bay. Bái biệt các anh chị. Các anh các chị hóng quán vuôi vẻ. Kiến thăng [/co][/si]


 Con Kiến (2882)

[si="6"][co="#000033"]A Dzì, kính chầu Dzì vĩ đại, Dzì chồi lên Kiến lại hóng, Kiến đéo đi ngủ nữa. Bẩm Dzì, Kiến muốn đăng ký một cuốn bựa ngũ niên, không biết ý Dzì ra sao sảo? [/co][/si]

 Meo hoang (2883)

à đây gồi zượng RẺ đây gồi...heh hee hồi hổi tôi còn chơi đc cả quả quân bò nối gối chất vãi đái, chân dận tông Mẽo bảy màu , mầu nâu sô cô la zượng biết loại đó ko ???hêhhe. đố cả zượng cả e Mít vàng son NỤI đây là con xe j nhé...hồi đó nhà tôi có 1 con màu mận chín..hêhhe [img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS1qTQHS7m8FyDfAmB416lNTmX7CK7NIU7qYmPXUuzKQh0rlUKY]

 Phonghip (2884)

Símom nữ chứ đéo j mèo hoang

 Phonghip (2885)

Simson. Đcm thằng ipad

 QUANRE17 (2886)

Anh Gia said... (2872)

Con Anh Gìa ngậm ngai mõm lại, khà khà cái máo nồn. Mẹ anh chứ, hồi cuối năm tám nhăm Zượng mua ông áo LA TÔ hết chẵn bốn nhăm ngàn , tương đương ví một chỉ vàng thôi gõ chưa cuôn gẳm. ..Năm năm cái nồn chị nhà anh ấy, tổ sư con ngẫn mồm buồi, chỉ nói phóng nên nà tài , đcm.


 Phonghip (2887)

Còn đcm quần winwin chun cho các mệ cái nây giữa y chang cái nia sàng gạo mặc đcm đi lòng lòng bẩu đcm nửa chỉ nửa chỉ đơi. Ha ha
Có mêj chòng mẹ hai cái bảo mua là tụt mẹ cái ngoài bán tại chỗ.
Vuôi đéo chịu.


 Phonghip (2888)

Đúng gòy nửa chỉ thôi kiểu đéo gì cũng nửa chỉ.


 Meo hoang (2889)

hêhhe. a Hip Tài tài là. chuẩn sim son nữ.hồi đó anh trai tôi mua 1 con tôi biết đi xe côn tay là từ con nài.tôi nghĩ a HIP NKC đéo biết con này , vậy mà anh biết thế mới hay.

 Phonghip (2890)

Ơ kìa anh mèo lúc lủng trong gòng cũng đầy mà.


 Tao (2891)

Con Kiến thích hóng vụ đá đỏ đá xanh thì sợt Gu Gồ. Từ khóa: Góc khuất, otofun.

Hehe. Pín nghé mlt cũng có tí ti quan hệ mí tác giả vụ nài. Có gì hỏi cỏn.


 Phonghip (2892)

Nói chung ở bkc có đéo gì thời thởi trong gòng cũng có
Trong gòng còn loại dép con gà đcm chơi bộ jean đi cánh én
Giờ đéo tìm đâu ra dép con gà.
Chắc phải qua pháp nhợn đcm


 Mít (2893)

Căn cứ Long Bình của Đế Quốc là một căn cứ lớn nhất của Đế Quốc tại cố quốc của Mít. Ở trong đó có PX, có nhà tắm hơi, có tiệm ăn, có Officer Club, nhà tù ... đủ các thứ chứ không chỉ chứa vũ khí. Do đó, hàng hóa ở trỏng nhiều cũng không là lạ.

Khi Đế Quốc rút đi sau năm 73 rồi thì căn cứ đó được giao lại cho bọn Ngụy Quân. Tuy vại, vẫn còn ~30K lính Mẽo ở lại MN để mần các chưn cố vấn cho các units Ngụy Quân, lái mái bai trực thăng và những công việc văn phòng khác.





 QUANRE17 (2894)

Meo hoang said... (2883)

Quân bò nói gối hiệu Kinh jô của Thái coọc, ông ấy mặc cứng zư mo lang za cặc gì,..
đcm mây đôi tông , bọn Tai lông đi chong nhà hoặc đi ngoài bãi bể.. thuở Thiên đàng mấy đôi zép ấy mang về Lừa đắt vãi mả, phải zân chơi sành điệu mí có xèng mua xài. nhiều anh tích cóp mua được một đôi thì giũ gìn cẩn thận cứ như nà giữ mả tổ, vì hớ hênh cái nà bị thóng ngay đéo nói nhiều...đúng nà một thời, u mê đói khát khốn khổ, đcm B.


 Meo hoang (2895)

thiên đàng là đây chứ đâu nữa thưa cacc[img=http://media.vov.vn/Uploaded_VOV/Media/Items/20130130/vang-vang-noi-xa.jpg]à vâng ĐM. Cậu xập đâu vào đây e tặng cậu nài.hêhhee

 Anh Gia (2896)

KHÀ KHÀ. chầu cô ZQRE,A không biết Nato năm 85 của cô là Nato gì??? khà khà,
ZIF2B cồng phơm vụ này phát, A không chửi bậy nữa.... chửi nho nhã thế nào nhể,cô nào giúp A phát....


 CaiKhi (2897)

Tôi say quắc cần câu và đã về đến nhà an toàn. Đcm cacc nổ về áo Nato mà cứ cho đấy là áo Mẽo là thế lồn nào? Áo ảo, cái tên NATO là đã đéo phải áo lính Méo rùi, mà nó là áo của lính khối quân sự Bắc Đại Tây Dương cái lồn mẹ cacc chứ. Tôi có 1 ông, vưỡn xanh mướt, có số hiệu luôn. Để mai tôi bốt hình.

À mà mặc ấm vãi bườm luôn


 Phonghip (2898)

Mít said... (2893)
Đúng gòy khi bọn đế cuốc gút đi thì còn để lại cho vnch
Dưng thời bán áo bay mà bẩu của căn cứ long bình đào ga thì không nghe.
Chỉ nghe đào ra một đống đạn ,bạc đạn ,săm lốp etc
Chứ hông có nghe là có quần áo.
Có khể ( thể) là lắp mẹ long bình căn cứ để lại bán cho được giá cũng


 Tao (2899)

Quân trang quân dụng giờ vẫn nhiều người chuộng. Bỏn lập xới buôn bán với nhau, xếp vào dòng Kỷ vật chiến chanh. Bán được, nên nguồn hàng có khi nhập ngược về Lừa.
Đồ có tuổi mà còn mới lại rất quý, giá cao. Đến giờ nhiều tay vẫn găm được hàng như mới, bỏn gọi là lưu kho. Ví dụ ổi Tàu lòng vàng tầm tầm cũng chục củ trở lên. Tất nhiên bỏn soi từng cái dây hay đéo gì có trời biết hehe.

Cậu Xập chắc hồi xưa hay đeo loại Field Jacket. Ví dụ như con M65 tàng tàng giờ quanh quanh 3 củ:
[img=http://suutap.pmbvn.com/userimg_bd/cat855/14/02/12/large_gal_104547_52fb1f24d26a4.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2900)

Áo [fo: color="#FF0000"]jacket nato[/fo] khởithủy được gọi là áo [fo: color="#FF0000"]thủyquân lụcchiến[/fo], sau đủi thành [fo: color="#FF0000"]áo bay[/fo]. Tên nài zo bọn Nam Kỳ Chó đặt. Tại sao chúng gọi thế thì Zì biết đéo đâu.

Zưng bọn Bắc Kỳ Chó lại gọi [fo: color="#336666"]áo bay[/fo] là loại áo sơmi mùa-hè của sĩquan trungcấp Sô Liên, thường là [fo: color="#FF0000"]lính khôngquân[/fo]. Áo nài có hai loại, một loại màu cứt ngựa, já bán ở Lừa zẻ hơn chút, và loại kia màu xanh-lá sáng, já bán đắt hơn chút. Tuynhiên ở Sô Liên thì já hai loại như nhao, quãng 2 Tơn.

Thế nên zân NKC fải gọi áo nato là áo Bay Mẽo, nhằm fânbiệt với simple Bay.

Tận cuối 198x thì Lừa nói-chung mới gọi áo Bay Mẽo là áo nato.

Hiệntại áo nato zo bọn Diesel sảnxuất já cũng tầm 50 chai Cụ. Hoàntoàn không zẻ nha xuchiêng.

Trong bài [fo: color="#FF0000"]Đạibàng Noel[/fo], Zì cũng đã kể Zì mặc áo nato đến mừng jángsinh em vàngson người Bắc Âu, và cũng thảoluận nhiều về áo ảo gòi, trong cồng bài bải.


 An Hoang Trung Tuong (2901)

Con Kiến said... [fo: color="#FF9966"](2882)[/fo]

Chết cười con nài. Cô thích đăngký thì sin mời luôn chứ sao fải hỏi ý Zì hả


 Tùng Lốp (2902)

Anh Híp nói mới nhớ , còn quả quần WIN nữa , ông già tôi có 1 cái , Dcm bền bền là . hồi 13,14 tuổi tôi vẫn mặc . Đến bây h tôi vẫn thích cái chất vải của nó . cả màu nữa . bền thật . Cái hình tôi chụp với papa , ổng đeo con Win đó đó.

 Rô xinh (2903)

@ Dì yêu dấu, em vửa cọc lại trong bốt tư vấn kinh doanh, em đang bận nên cũng không có nghiên cứu được những dặn dò của Dì. Số em vẫn là 077, full option đó nha. Em nghĩ hình như phải cọc 18,8 Tơn mà không hiểu sao lúc trả thì thái mất có 8,85 Tơn à.

Thôi trường hợp em ngu lâu dốt dai lại đang bận mù mịt Dì xí xóa nha đừng bắt em làm lại nhé, khi nào cần thành toán em sẽ thanh toán đài đủ aha?


 QUANRE17 (2904)

Aó bay thì có ngoài áo bay của Nga còn có áo bay của Tiệp nữa nghe bọn mặt buồi, áo bay Tiệp mầu vàng, cũng may bu zông nhưng gấu may chun chứ ko cài cúc như áo bay Nga, áo bay Tiệp chất vải đẹp hơn, càng mặc càng lì càng bòng, và zĩ nhiên đăt và đẳng cấp hơn áo bay Nga vài bong... Dcm có một thời áo bai Tiệp múa ví quàn bò Tếch Gút, tông vàng năm fân,...thì cứ gọi nà.

 Phonghip (2905)

Đéo hiểu sao ngay từ lúc 11,12 tuổi nhìn các mệ tương quả winwin đã mắc ói mà sao nó bán trong tạ thu thâu nửa chỉ nửa chỉ
Đcm giờ nhắc lại psi tiếp
Kinh bỏ mẹ ga
Y chang giờ thấy thằng nào mặc banana repbulic.


 Tao (2906)

Chơi dững đồ này có tí chất phủi. Quý với người thích và biết, người khác cho không có khi còn bị mắng. Ai hơi đâu đi soi từng đường kim mũi chỉ tem mác các cái.

Thông thường bỏn rao hàng đéo đề giá, mà gọi là giao lưu. Ai quan tâm thì hỏi mà trả giá. Ví gụ như con áo liền quần này, đéo biết bỏn bán bao nhiêu:

[img=http://suutap.pmbvn.com/userimg_bd/cat855/14/02/12/large_gal_104547_52fb1815d99a7.jpg]

Đcc, khi nào có dịp, gặp một đống lố nhố diện nguyên cây nhìn cũng vui. Nom cả lũ cứ cũ cũ, từ khuôn mặt trở đi :)


 Mít (2907)

chân dận tông Mẽo bảy màu , mầu nâu sô cô la. @ mụ Mèo Hoang

Chết mẹ nó cười mất. Nó đây. Thời trang hot hot hot của Gòng 8x đơi. Hình chụp tại đồi thông ở Đà Lạt, circa 1984, trước khi thoát Lừa.

Quần bò xắn gấu, áo bờ-lu-dông mà xanh da trời, hàng Pa gửi về từ Cali. Dép Tông thì mua ở Tạ Thu Thâu.


 Mít (2908)

Quên pót hình theo.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P2160130_zps1c33ec49.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (2909)

Quần bò Tếch Gút (Texwood) thì Zì đã kể trong bài Chiện Valentine, năm 2012.

Đấy là quần zệt bằng vải bò có trộn zây thun. Côngnghệ nài jờ ít thấy zùng.

Lôgô của Tếch Gút hình trái táo. Jờ zườngnhư fásản mẹ hoặc bỏn chiển mẹ nghề.

[img=http://img04.taobaocdn.com/bao/uploaded/i4/T1UgB8XjhoXXcXEXA._110839.jpg]


 hungminh bui (2910)

Tuyền cao thủ về thời trang thời thiên đường nhẻ, hehe.
A cũng biết cơ mà thấy nhiều nên hóng. Thời thởi a Papa a chỉ đặt may hàng kaki cho a, tmt. Đồ khác a đéo khoái.


 hungminh bui (2911)

Thời 8x (X<9), gia đình A có ô cậu làm trên tàu viễn dương hehe, nhà a tuyền vải kaki Nhựt, may nhòe.

 Tùng Lốp (2912)

Tôi thích đồ của Mẽo rất . Ko đắt quá , Ko sang chảnh như đồ Pháp , nhưng lại rất bền , rất đăng cấp, tinh hoa công nghệ cũng .

 Nguoi Ha Loi (2913)

Em quên, transaction ID# 4WP92283LJ9858141.

Em đặt cọc bìa da dê giấy mỏng thôi.


 Bali (2914)

Textwood cách đây khoảng 10 năm vẫn thấy bán đầy trong các trung tâm thương mại hạng sang ở China. Sau đó biến mất không kèn không trống. Có lẽ chất liệu nó lỗi thời, quá cứng. Kiểu dáng khô khan nữa.
À giờ mới nhớ ra, đúng rồi, ngày bảo vệ luận văn cử nhân, tui mặc sơ mi đen Textwood, mua hạ giá từ trung tâm thương mại Đương Đại ở Bắc Kinh. Dưới bận váy nâu. Tại sao ngày bảo vệ luận văn lại chơi bộ đồ màu mafia thế thì không nhớ.


 thoat lua (2915)

Tôi lại chồi lên đây. Chi bộ bựa có anh chị nào ở Séc tư vấn hộ tôi cái. Xin luôn ý kiến của Dì lồn to nữa. Vợ chồng tôi có nên thoát lừa theo đường kết hôn giả qua Séc với giá 10k mẽo/người không hả các anh chị bựa? Vì tôi có người nhà bên ấy hứa sẽ giúp tìm người đàng hoàng để làm giấy tờ. Còn 2 nhi đồng, 1 cháu 16t tôi dự tính cho đi dạng con nuôi; 1 cháu nhớn tôi dự tính cho đi dạng du học sinh. Cám ơn ý kiến của các anh chị bựa.

 An Hoang Trung Tuong (2916)

Đồ clothing vetements Fáp Lợn của con Lốp Zì đéo ưa mấy tuy cũng zùng. Hiện Zì khoái Diesel của Ý Đại Lợn mới Timberland của Mẽo Đếquốc.

Zì mới tậu quả nài trông zân chơi fết nhẻ văncông:

[img=http://cdnb.lystit.com/photos/2012/04/12/diesel-khaki-military-jacket-product-3-3207465-508793100_large_flex.jpeg]


 Phonghip (2917)

[img=http://i864.photobucket.com/albums/ab203/phonghip/122386294d13ecd47d202dae4e13ca0c_zps6d865af5.jpg]
Thấy loạ hông
Ảnh chụp đình anh trực rạch giá


 vừ a xoắn (2918)

[si="5"]áo NaTo thì cũng có đéo gì ghêgớm đâu nhẻ? áo của bác a đơi:

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1798469_276406395850340_1694993410_n.jpg]

"Bộ quần áo kaki của ...được may vào năm 1945 - rõ ràng không phải vải Việt Nam, Trung Quốc, Liên Xô. Vải ở thời kỳ đó mà lại bền bỉ, trường tồn thế thì chỉ có thể là từ một loại vải rất tốt... từ Anh Quốc chẳng hạn."

con nào biên bài này ca ngợi bác anh nhẽ đệ mụ Cần Chỉnh?

phong cách cô cụ[/si]



 An Hoang Trung Tuong (2919)

Nguoi Ha Loi said... [fo: color="#FF9966"](2913)[/fo]

Số 298 fỏng em. Zì nhiền thấy gòi. Thành thành.


 thì Bựa Bựa (2920)

Ta lại nhọc nhằn trồi lên sau vài ngày đi vắng.

Ta không hiểu Anh Già đểu thật hay đểu giả nhỉ?

Nhắc lại:

Ta thấy Anh Già từng coi khinh kế hoạch GÀ BAY'S của anh Lợn, anh đã từng mở mồm cái gì 10 thằng chết 9, lại còn bày cách cho người ta mua xe tải nhỏ đứng bán dạo,...

Giờ ta thấy Anh Già nói anh Lợn là cái đéo gì quân tử với chả nguỵ quân tử, lại còn bày đặt chỉ cần nghe AVDM là đủ hiểu.

Tuổi buồi gì mà tự cho mình cái quyền đánh giá U50 nhà sàn 7k.

Còn cụm từ AVDM thì ở đây nhiều bựa dùng đéo xin phép anh Lợn,

anh nào ở trên nói Anh Già tintin, ta thấy hợp ý rất.

Ta thấy thật tội nghiệp cho jà hói mù tin học giờ mới được xoá mù.


 Mít (2921)

gặp một đống lố nhố diện nguyên cây nhìn cũng vui.@ mụ Tao

Gọi là "zến" nguyên cây theo giọng Gòng thời thởi. hố hố


 An Hoang Trung Tuong (2922)

thoat lua said... [fo: color="#FF9966"](2915)[/fo]

Cô tự jảnhời gòi đấy thây. Hỏi làm buồi jì nữa hehe.


 hungminh bui (2923)

thoat lua said... (2915)
A sang bên này Séc giờ nài để cắn cứt à, hehe.
A hỏi tỉ cụ thế tôi cũng trả nhời luôn: Tiếng Séc rất khó học, đéo giống tiếng English, để hòa nhập là hơi khó sau 2 năm đầu.
Cộng đồng lừa tại Séc hầu hết đang móc cống, cày dư ô tru, ngoại trừ vài con có gốc rễ từ thời CM nhung.( còn)


 Tùng Lốp (2924)

@ Vừ a xoắn (2918) : đó là vải Đoọc Mơi a xoắn ạ . 1 hãng vải của Anh . Chính xác là Dormeuil . a đọc trên Mannup đúng Ko . bài này thằng tác giả đọc bài " Xe hơi ông Cụ " của Zì rồi xào nấu lại . sư bố bọn lá cải .

 Bali (2925)

@ con Mèo hoảng
Ờ đúng, vụ làng Hào Nam thì nó là thế này. Lai lịch xuất thân của tôi ở đây thì nhiều con Bựa biết, vì tôi đã có bộ tự truyện mấy phần. Cô có lòng thì cứ đọc trong FB của tôi, chứ cũng không cần phải kể lại ở đây. Đại loại, tôi sinh ra trong biệt thự Pháp, chỗ 40 A Hàng Bài(cục xuất nhập cảnh bây giờ). Nhà có xe hơi, xe công vụ thôi, xuất của ông ngoại ấy mà, chứ thày u tôi thì đi xe đạp.

Nếu cứ ở đấy chả sao, nhưng bố mẹ tôi Tây học, đi Nga về, tính tự lập, muốn mua đất ở riêng. Tính mua căn nhà tập thể mấy chục mét chỗ Trần Hưng Đạo(giờ nó là biệt thự đẹp lắm). Nhưng đùng một cái, bố tôi bị họ hàng bên Pháp lừa mất khá nhiều tiền. Đâm không thể mua nhà tập thể được nữa. Người quen dưới làng Hào Nam mách rằng ở đấy có miếng đất ruộng khá to, giá rẻ. Bố tôi ôm tiền đến mua. Khi đó nó chỉ là nhà tranh, chưa thành nhà gạch nha.
Thế là thày u tôi, hai trí thức trẻ, chui vào giữa tâm của chốn tệ nạn bầy hầy đó. Cũng vất vả phết, nhưng chỉ hơi eo xèo tí thôi, chứ họ cũng chả bắt nạt gì gia đình tôi. Trước 1990 thì xã hội ta mang tính quân sự rất cao, bọn giang hồ lìu tìu nghe đến các ông tướng Cộng Sản thì thụt sừ chim lại.
Đấy, thế là tôi cũng có thời gian ở nhà tranh đấy. Hà hà, bên ngoại thấy tôi còn quá nhỏ, làng Hào Nam thì bầy hầy nên họ đón tôi lên ở biệt thự với họ. Trận bão năm 1985 rất to, chắc các cô còn nhớ, nhà tranh bị sập, bố mẹ tôi lúc đó cũng tích được 1 ít tiền. Bèn xây nhà gạch kiên cố.
Tuổi thơ chứng kiến nhiều giang hồ phò cỏ, nên tôi cũng chả lạ lẫm sợ hãi gì bọn đấy.



 thoat lua (2926)

Giả nhờ như Dì thì nói làm đéo. Ý tôi là có khả thi không hả Dì lồn to? Thủ tục chắc đơn giản hơn kết hôn giả đi Mẽo Úc phải không Dì? Bọn kết hôn giả đi Mẽo tôi thấy việt kiều phải về VN năm lần bảy lượt đi chơi chụp hình chán chê, phone mail loạn xạ, rồi phải làm đám cưới cho có bằng chứng nữa. Tôi có con chị bà con cũng làm kiểu này bị việt kiều nó lừa mất tiền mà vẫn đéo đi được. Trường hợp Séc thì như thế nào các anh chi tư vấn dùm tôi thoát lừa với

 thì Bựa Bựa (2927)

Ta chia sẻ sự đồng cảm với anh Lợn, 1 thân 1 mình ở nhà sàn rét mướt, không biết phải làm gì nên tìm kiếm niềm vui nơi quán bựa.

Tuy nhiên, nói dài, nói dai thì sẽ có lúc nói dại.

Anh Lợn có khi nào tưởng tượng ra cảnh đứa con của anh sẽ phản ứng thế nào khi nghe anh kể chuyện địt bọp cô hàng xóm vào lúc vợ và con anh trở ra ngoài bắc.

Chưa kể họ hàng của anh và họ hàng bên vợ sẽ phản ứng ra sao về những chuyện địt bọp của anh.


 hungminh bui (2928)

Bọn chính phủ Séc cũng đang bị cộng đồng ép phải thắt chặt cư trú cho bọn ngoại kiều hehe.
Vừa tuần trước chúng, khui ra 1 vụ cảnh sát ngoại kiều với đường dây làm hợp pháp hóa giấy tờ dài hạn. Kết quả là hiện giờ chúng kiểm tra gắt gao vô cùng. ( còn)..


 vừ a xoắn (2929)

[si="5"]Vâng a Lốp. tôi dẫn link ở dưới đó thôi,hehe tôi cứ nghĩ mụ Chỉnh chỉđạo con đệ nào đó của mụ biên bài này là lại tủmtỉm cười, tsb mụ đọc báo đảng cho lắm vào [/si]

 thoat lua (2930)

hungminh bui said...
thoat lua said... (2915)
A sang bên này Séc giờ nài để cắn cứt à, hehe.
A hỏi tỉ cụ thế tôi cũng trả nhời luôn: Tiếng Séc rất khó học, đéo giống tiếng English, để hòa nhập là hơi khó sau 2 năm đầu.
Cộng đồng lừa tại Séc hầu hết đang móc cống, cày dư ô tru, ngoại trừ vài con có gốc rễ từ thời CM nhung

Cám ơn a hungminh bui, nhưng địt mẹ tôi đang cắn cứt ở VN đây nên đéo sợ mấy, muốn qua bển tìm đường cứu nước và lo tương lai cho 2 baby. Địt mẹ ở đây tan nát đéo còn gì làm sao lo cho chúng nó.
Kinh tế Séc thì tôi có người thân nên cũng biết tình hình. Địt mẹ người thân tôi cũng đói nhăn răng mấy năm nay rồi. Mình qua chấp nhận cày thôi


 hungminh bui (2931)

Thêm 1 lí do nữa tôi khuyên a ko lên sang Séc: Lừa nhân sau 1 thời gian trồng cỏ, buôn thuốc, làm lậu, hàng giả, chốn thuế ... các cái hehe giờ chính phủ chúng nó đưa lên lưới hết. A có thể tin hay không kệ mẹ a hehe.

 thoat lua (2932)

hungminh bui said...
Thêm 1 lí do nữa tôi khuyên a ko lên sang Séc: Lừa nhân sau 1 thời gian trồng cỏ, buôn thuốc, làm lậu, hàng giả, chốn thuế ... các cái hehe giờ chính phủ chúng nó đưa lên lưới hết. A có thể tin hay không kệ mẹ a hehe.

Tôi chỉ có người thân ở Sec thôi. Anh đéo cho tôi đi Sec thì không lẽ tôi đi Lào hay Cam à?


 Tùng Lốp (2933)

@ Zì ( 2916) : Zì chơi quả này là đĩ 1 cục rồi . Chất quá còn đéo . tôi cũng thích Diesel nhưng chỉ quần Jean thôi . vừa bền lại vừa đĩ . he he

 thì Bựa Bựa (2934)

Một ngày nào đó, một sự việc nào đó, một câu chuyện tình yêu có thể sẽ lại xảy đến với anh Lợn.

Biết đâu đấy một vàng son lại muốn dẫn anh Lợn về ra mắt gia đình.

Và trong lúc đang cao trào thì ông bố vợ tương lai chợt nhận ra ông con rể quen quen, nhìn kỹ từ đằng sau thì ông chợt nhận ra là anh Lợn AVDM nổi tiếng trên quán bựa....


 Phonghip (2935)

thoat lua said... (2932)
Hê hê.
Cần đéo j cam mí cả séc anh lừa.
Anh về với mẹ là thoát mẹ lừa rồi.
Hê hê.


 hungminh bui (2936)

Thêm lí do nữa cho nhi đồng nhà a: Bằng cấp ví chứng chỉ các trường ĐH của Séc đéo có giá trị nhiều hehe ngoài mang về lừa hoặc vài nước nghèo trong chao ao.
A có thể cho nhi đồng học kiểu du học tại chỗ ở nhiều trường ĐH danh tiếng của chao ao hay Mỹ ngay tại Praha, cơ mà chi hơi khá. Hầu hết con cái của lừa nhân móc cống đi học tại trường công.


 Bali (2937)

con Tùng Lốp thích hàng Mỹ hả? Nếu anh là đứa cuồng mua sắm, chắc cũng thích mấy brand Mỹ đấy, nhiều mẫu mã, rẻ, dễ mua.
Nhưng giờ..có tuổi mẹ rồi, thích đi vầu chiều sâu. Chỗ nhà anh có cái chợ bán đồ hiệu thải, nó lấy hàng tồn của các nhà máy đồ hiệu ra bán. Chiệu khó tìm thì ra đồ đẹp mà rẻ kinh. Ví dụ cà vạt lụa của Hugo boss khoảng 10 euro/ chiếc.
Con Dì nó mê cái hãng Victoria's Secret, bình thường anh chỉ xem hình hãng đó trên báo, thấy không tinh tế lắm. Đến hôm quá cảnh sân bay, vào ngó boutique hãng đó. Èo mẹ chán kinh hoàng. Đẳng cấp nó thì cũng cỡ cỡ..nước hoa Mỹ.


 Arrow Red (2938)

Anh CuChuoiTay, cái paypal của tôi lâu không dùng quên password, quên cả hai câu hỏi security nữa. ANh cho tôi nhờ anh gửi giúp tôi tiền cho quyển ngũ niên với. Nhờ anh chuyển giúp tôi với. Anh cho tôi xin số tài khoản của anh để tôi chuyển tiền cho anh nhé. Tôi mua cuồn kèm bản mềm, đặt cọc là $18.85. Sô của tôi là 195, tên là RedArrow. Nhờ anh gửi giúp tôi Account của anh (và cả số tiền tôi phải chuyển vào vn.redarrow@gmail.com giúp tôi với nhé). Thank anh rất.

 thì Bựa Bựa (2939)

Ta đang tính sẽ giới thiệu cho anh Lợn thêm 1 mối để bán gà bay. Gia đình đó giờ chỉ còn 1 thiếu phụ với 2 cụ đã về hưu.

Nhưng ta e Jà hói của cổ có đọc quán bựa và có biết về À vâng địt mẹ. Lúc đó ta không chắc là ổng có ngăn cấm con gái ổng giao lưu với anh Lợn không nữa.

Chính vì lẽ này mà một VS đã ban hành lệnh cấm anh Lợn kể chuyện địt bọp tiếp chăng?


 Anh Gia (2940)

hế hế,A đang lim dim bỗng hắt xì mấy cái....vào quán xem thì ra cô BỰA mồm thối nhắc.
BỰA- MÕM -THỐI này A hỏi khí không phải, cồng(2934)ý là cứ đọc BỰA hoăc sinh hoạt quán BỰA thì xấu,nguy hiểm lắm có phỏng.
Cô nào chỉ dẫn giúp A CHỬI văn hoa, nho nhã, phát nhể
KHÀ KHÀ


 Tùng Lốp (2941)

@ Anh Bali : đúng rồi a ạ . Hàng Mĩ Ko đẹp hay kiêu da như Hàn Pháp , Ý . nhưng xét về lâu dài thì lại hơn.

Ví dụ như áo Polo , bần nông tập tành ăn chơi mặc cũng được . Mà đại gia già hói bụng phệ mặc cũng dc .

Kính Ray Ban cũng , a mua cái kính RayBan dái dê 10 năm sau đeo vẫn được mặc dù đéo mốt bằng D&G các cái . Bật lửa Zippo nữa , rồi áo A&F .

Đồ Mĩ lai bền . tôi thích là ở cái đó . he he .
Tôi cũng nghe bảo dưới Marseille có chỗ bán đồ hiệu cũ mà mấy lần xuống chưa có thời gian đi .


 hungminh bui (2942)

@ thoát lừa:
Nói tóm lại muốn sống tại Séc để ổn định, chi phí ban đầu ít nhất phải chi tầm 1,5 tỉ con kụ.
Hehe với số tiền đó a ở lừa làm ăn phong lưu chán, tội đéo phải chạy.


 Tùng Lốp (2943)

Còn cái hiệu Victoria Secret chị nói tôi thấy như cặc . bỏn chỉ bán thương hiệu mí đồ lót thôi . Tiệm tôi đang làm con chủ nó bán nước hoa xách tay hiệu hiểu . thế mà bần nông tranh nhau mua . bỏn sản xuất nước hoa body , mùi rẻ tiền đéo chịu .ko bằng eau de cologne . thế mà bỏn Pháp lợn thích . Bọn Pháp lợn nần nông rất thích ăn theo Mỹ nha .

 Mít (2944)

Đến hôm quá cảnh sân bay, vào ngó boutique hãng đó. Èo mẹ chán kinh hoàng. @ em Bali

Đúng roài, chừng 20 năm về sau này VS đổi phong cách rất nhiều - catering to a more youthful segment of customers (read - less money hố hố), more American in taste.

Hồi Mít bắ tđầu để ý đến brand này ở làng Cam tại South Coast Plaza thì phong cách khác hẳn. Vào đó, khác hàng có cảm tưởng ngồi trong một boudoir ở Châu Âu - decadent, rich & sexy in the Old World style. Lúc Mít vào đó mua đồ (tất nhiên chỉ mua hàng sale) thì bỏn còn bán cả hàng của La Perla nữa.

VS bây giờ rất khác với ngày xưa. Chán phèo.

VS 70s

[img=http://img.gawkerassets.com/img/17kwku97mwbm2jpg/ku-xlarge.jpg]

Thời của Mít là em này hố hố

[img=http://31.media.tumblr.com/ae75253af273bd749707564b35466d8c/tumblr_mgu63gS3Ce1r06q46o1_1280.jpg]


 thì Bựa Bựa (2945)

Ta chúc anh Lợn thành công.

Chúa phù hộ cho anh, mọi nhẽ.


 Bali (2946)

con Lốp ở quận nào trên Paris?

 tran truong (2947)

Theo zư tui si đoán thì anh Thoạt Lừa dựa chủ yéu vào người thân tại Séc???

Trong đó cóa chi phí sang Séc, lãn vốn liếng mần ăn trong tương lai???


 thoat lua (2948)

hungminh bui said...
@ thoát lừa:
Nói tóm lại muốn sống tại Séc để ổn định, chi phí ban đầu ít nhất phải chi tầm 1,5 tỉ con kụ.
Hehe với số tiền đó a ở lừa làm ăn phong lưu chán, tội đéo phải chạy.

Cám ơn anh nhế. Nhưng tôi lấy đéo đâu ra 1,5 tỉ. Lặn hụp làm ăn kiểu thiên tài mấy năm nay bay mẹ nó hơn 10 tỉ rồi. Giờ đéo muốn làm gì ở VN nữa. Sợ quá rồi. Tôi thấy vợ chồng thằng em họ qua Séc buôn bán nhì nhằng tạp hóa gì đấy mấy năm cũng tằn tiện gửi tiền về cho bà bô xây được cái nhà ở nhà quê thôi. Nhưng còn hơn Địt mẹ còn mình ở VN thì bán mẹ nó nhà của bà bô hu hu Thoát lừa thôi


 Anh Gia (2949)

Về vụ Gà của cô HOANG, thật lòng mà nói lần đầu tiên A biết cồng nên rất hưng phấn, ngoài ra việc đó thuộc lĩnh vực A đang làm.Zưng A chợt nhận ra rằng. Không phải cái gì mình cũng có thể nộp tộp tham gia được,nhẽ đúng,sai còn do cảm nhận của từng người.
Cách A tư vấn cho con MHOANG nhẽ không hợp nhưng không tệ
KHÀ KHÀ!!!


 Maria (2950)


Tặng cô Dom Sắt

Đêm Valentine tôi coi phim nài cô ợ. Giờ thì ngồi coi A walk in the Clouds của cô đơi.

[youtube=http://youtu.be/ao71lV1NJsc]


____________________________
"Hated, adored, but never ignored"



 thoat lua (2951)

tran truong said...
Theo zư tui si đoán thì anh Thoạt Lừa dựa chủ yéu vào người thân tại Séc???

Trong đó cóa chi phí sang Séc, lãn vốn liếng mần ăn trong tương lai???

Thưa anh Trần Truồng, tôi tính vay mượn để thoát cả gia đình rồi qua đó cày trả dần chứ đéo còn cách nào khác. Bọn bạn tôi cũng vay mượn thoát qua Mẽo làm nail trả dần đấy anh. Khó thì phải tính theo cách khó, chứ lếu còn tỉ này tỉ nọ thì nói làm đéo he he


 Mít (2952)

Nói chung các brand luxury đã mass market thì cũng chẳng có gì là ghê gớm.

Tất nhiên thích thì mua, nhưng phải hiểu là mình đang bị dắt mũi bởi một hệ thống marketing tinh vi hố hố

Philosophy mua hàng "hiệu" của Mít - never pay full price for anything.


 thì Bựa Bựa (2953)

@ Anh Già: Ta chửi thẳng anh ở cồng 2920.

Còn cồng 2934 là cồng ta nhắn đến anh Lợn để nhắc ảnh luôn nhớ rằng ảnh đang làm gì và cần đạt mục tiêu gì.

Còn việc đọc quán bựa có xấu, có nguy hiểm lắm không cũng chẳng khác đéo đọc lá cải có xấu, có nguy hiểm lắm không. Anh nhẽ tintin thật?

Quan trọng không phải ở việc đọc, đọc xong làm gì mới là câu hỏi.


 hungminh bui (2954)

Tùng Lốp said... (2941)

Đến tuổi 1 tí a hay dùng hàng clasic thế nài, hehe mặc vừa bền lại chả bâu giờ sợ lỗi mốt.


[im]https://plus.google.com/u/0/photos/100036727468558697700/albums/5981067058725257521[/im]


 Tùng Lốp (2955)

@ Anh BaLi. Montrouge a ah . 92120 .

Terminus de la lingne 4 (metro)


 Tùng Lốp (2956)

This comment has been removed by the author.

 thoat lua (2957)

An Hoang Trung Tuong said...
thoat lua said... [fo: color="#FF9966"](2915)[/fo]

Cô tự jảnhời gòi đấy thây. Hỏi làm buồi jì nữa hehe.


Đệt mẹ con Dì phang cho một câu vớ va vớ vẩn rồi lại rúc vào háng sáu múi rồi


 tran truong (2958)

Tôi đã hình dung ra công việc của anh néu sang được Séc. Người thân ở đây sẽ hướng dẫn anh bán cửa hàng tạp hóa.

Người thân tại Séc mô tả thì anh biết rồi. Và được người thân giúp đỡ từ dầu thì cũng không đến nỗi đâu.

Nhưng đặt kỳ vọng vào chuyến này nhẽ không hợp hihi. May mắn cũng có dư chút đỉnh thôi.

Theo tôi nếu quyết đi thì tạm để mini ở nhà cái đã anh ạ!


 hungminh bui (2959)

Lại cái ảnh:


[im]http://ecx.images-amazon.com/images/I/418SY5TVtAL._SX196_.jpg[/im]


 thì Bựa Bựa (2960)

So với những người cùng trang lứa thì việc bốt được cồng lại là cồng có dấu của anh Già đúng là đáng khâm phục.

Lại càng đáng khâm phục hơn khi ở tuổi của ảnh còn đi sinh hoạt vào cái quán mà bọn trẻ trâu nó chửi cho.

khà khà...


 Anh Gia (2961)

HÉ HÉ ở đai được nghe chửi cũng là vinh hạnh có phỏng? khà khà,A cả ngày cày bừa,nghe nịnh với báo cáo.etc
tối về vầu quán nghe và coi các cô chửi nhau vui phết.A nghiện rùi đó.
KHÀ KHÀ


 Bali (2962)

Lốp vui tính phết, bộc trực anh ưng. Bọn đéo nào chả thích vuốt đuôi Mỹ , nhưng cách vuốt thế nào thôi.
Cái Victoria's Secret chắc bọn cuồng mua sắm thì vẫn thích.
À, để kể chuyện gặp Kiều Mỹ mắc bệnh cuồng mua sắm. Anh sợ xanh mắt mèo luôn.
Tháng 01 vừa rồi, anh lang thang tháng ở SG. Gặp một cô bé kiều Mỹ, trong lúc chờ hẹn gặp nhau, cô đã kịp lỉnh vào Vincom mua 2 cái quần Jeans. Dù giá đắt và không đẹp bằng bên Mỹ. Cô kể, cô ở VN 1 tháng, thì mang về trong valise đúng..60 cái quần lót, của Victoria's Secret, chắc thế. Để mỗi ngày thay 2 cái, khỏi giặt. Mang về Mỹ giặt luôn thể, cổ không tin vào chất lượng nước và xà phòng ở VN làm hỏng đồ của cổ.

Trong mấy tuần ở SG thôi, cô đã mua vé bay vào Đà Nẵng..8 lần. Cứ bay đến đà nẵng, ngủ khách sạn 1 đêm. Rồi lại về SG. Lại bay ra Đà Nẵng, lại về SG. Liên tục. Chỉ vì cô thích đến Đà Nẵng, ngắm biển, nhưng không thích đồ ăn ở đấy, về SG mới ăn hợp khẩu vị.
Anh nghe chuyện, le lưỡi bó tay. Rõ là bị bệnh tiêu dùng rồi.


 Mít (2963)

Đây là VS thời 90s.

[img=http://www.bellazon.com/main/uploads/monthly_07_2007/post-15680-1185009286.jpg]

Bây giờ cái Pink shit gì đấy - not my taste at all. hố hố


 thì Bựa Bựa (2964)

Ta đã ríu hết cả mắt rồi.

Ta chúc anh Già ngủ ngon.

[im]http://genk2.vcmedia.vn/DlBlzccccccccccccE5CT3hqq3xN9o/Image/2013/05/abc/old-video-game-c087d.jpg[/im]

[im]http://news.bacsi.com/wp-content/uploads/2013/05/nguoi-gia-choi-dien-tu-se-cham-bi-suy-giam-than-kinh.jpg[/im]


 thoat lua (2965)

tran truong said...
Tôi đã hình dung ra công việc của anh néu sang được Séc. Người thân ở đây sẽ hướng dẫn anh bán cửa hàng tạp hóa.

Người thân tại Séc mô tả thì anh biết rồi. Và được người thân giúp đỡ từ dầu thì cũng không đến nỗi đâu.

Nhưng đặt kỳ vọng vào chuyến này nhẽ không hợp hihi. May mắn cũng có dư chút đỉnh thôi.

Theo tôi nếu quyết đi thì tạm để mini ở nhà cái đã anh ạ!


Đệt mẹ! Dư chút đỉnh là thiên đường đối với tôi rồi thưa anh. Ở VN làm tháng nào lõm tháng đó thưa anh.
Tôi còn đứa em làm nail bên đó. Nó báo cáo mỗi tháng kiếm được 2k mẽo, đéo biết là đã trừ tiền nhà, ăn uống linh tinh chưa. Séc chắc vật giá cũng rẻ anh nhẩy


 Anh Gia (2966)

CÔ khen A nhận,khà khà.A phải cảm ơn các cô lần nữa vì các cô quá VUI và A biết gõ vi tính !
KHÀ KHÀ


 hungminh bui (2967)

tran truong said... (2961)


Con này cho a hỏi fát, cô hiện đang dùng loại giấy tờ gì để cư trú ( Trvaly hay đlouho)


 thoat lua (2968)

hungminh bui said...
tran truong said... (2961)


Con này cho a hỏi fát, cô hiện đang dùng loại giấy tờ gì để cư trú ( Trvaly hay đlouho)

Tôi biết anh viết gì tôi chết liền hi hi. Người nhà tôi bên ấy đang dò đường dây móc nối rồi trả lời tôi trong vài ngày tới. Người nhà đã đưa thành công mấy trường hợp qua Sec rồi thưa anh


 Bali (2969)

thật chứ cái Pink của Victoria's Secret bây giờ kém cả Etam và Undiz- vốn là những dòng lìu tìu của châu Âu. Ấy thế mà giá Victoria's Secret vẫn đắt vãi ra, tôi chịu.

Nhờ truyền thông và cái event đình đám hàng năm của nó đới.
Đôi ra sợ cái công nghệ PR của Mỹ.


 Mít (2970)

Ngược lại, vài con bô lão của Mít sang đây đeo Chà-neo với Đi-o, hàng clearance no doubt, thì chả ăn thua mẹ gì với khán giả Mẽo, quen với relaxed,casual style của South Cal. hố hố

Bạn Mít có một collection ví Chanel, trị giá hàng chục ngìn tơn. Đận rồi chái rừng gần đấy, việc đầu tiên của nó làm là sai chồng về dọn hết đống ví vỉ. Chết cười.




 hungminh bui (2971)

thoat lua said... (2971)


A đang hỏi con Tran truong.


 thoat lua (2972)

hungminh bui said...
thoat lua said... (2971)


A đang hỏi con Tran truong.

Ừ nhưng tôi cứ giả nhời đấy. Làm gì được tôi he he. Bạn Bùi ở Sec lâu chưa?


 hungminh bui (2973)

thoat lua said... (2975)


Tôi ở đây đc hơn 10 năm, hehe lấy vợ thì gần 10 năm. Mini mới được gần 3 tuổi thưa a.


 tran truong (2974)

à TUI DLOUHO anh BÙI À.

 Mít (2975)

Locally có con St. John một thời đình đám ở đây, gốc của nó nằm ngay Irvine ở làng Cam.

Thời cuối 90s, mỗi lần chúng clearance hàng là thông báo trước bao nhiêu ngày. Rồi tất cả xếp hàng từ mấy giờ sáng để lấy số đi vào, rồng rắn ở đằng trước như đi Black Friday thời nay. Mít cũng đi một lần, rùi chạy mất dép từ đó. Nhưng có người nghiện quần áo bọn này - đi hàng năm.



 hungminh bui (2976)

tran truong said... (2977).


Vậy chắc đang móc cống thuê đúng ko? Cô lên về thật.

Nếu đúng thì khuyên giải con thoát lừa giùm A với, hehe.

A có thẻ xanh Trvaly, ăn theo công dân chao ao, mà còn vật vã 2 năm nay bởi kinh tế thụt lùi.


 tran truong (2977)

Tui không dịnh ở dài nên không màn Trvaly từ năm ngoái khi đủ hạn 5 năm anh Bùi à. Tui sang 1 mềnh theo diện hun nhơn thiệt.

Đang móc cống thiệt như anh Bùi dự, nhưng cũng sống được.

Tui đang sống cùng nhà với 1 đứa bán Pot, 45 mét vuông cũng có dư chút dỉnh.

Hoàn cảnh anh Thoát Lừa néu có ngyười thân giúp đỡ tận nơi thì còn được. Chứ hơi bấp bênh thì không nên sang Séc như hoàn cảnh chung hiện nay.


 Trung Úy (2978)

Bên này tuyết rơi lộp bộp.xuống hầm lấy chai vang ngồi cạnh lò sưởi uống chơi.

 Rô xinh (2979)

Dcm nghe các cô bàn chiện thoát lừa, rồi ít ngài nai chat chit với đám bạn đang kẹt tại lừa tôi mới thấy đời tôi đúng là chó ngáp phải củ khoải tai thật. Dcm đúng là trước đai đéo bao giờ nghĩ số mình mai thế.

Bên tôi bọn nó mới vote luật xiết chặt nhập cư các cái rồi các cô ạ, cho nên đương sang đai ngoài hôn thê ra, đúng là khó hơn lên trời và xiết chặt với cả bọn công dân EU- là đối tượng có ký ưu tiên về lao động song phương trước đai. Riêng với các nước ngoài EU và nhất là lừa, thì đường vào TS hiện nai sẽ còn khó hơn lên cung trăng nữa.

Tôi muốn biên kỹ về vấn đề nài mà lười quá.


 Rô xinh (2980)

Tôi có con em họ đang ở Tiệp chục năm nai rồi, vặt mũi đút mồm vật vã mà đéo có nổi 1 cắc nhét cạp quần. Tôi đang dự miu dắt nó qua kiếm việc làm chui mà giờ vướng phải cái luật mới nài nên cũng đang phân vân suy tính aha.

Dcm từ nai mỗi ngài tôi sẽ lại sống con chồng tôi chục nhát để tỏ lòng biết ơn aha!


 tran truong (2981)

Tui za hạn chót cho em Rô là trong vòng 1 năm nữa phải bắt thèng Chó bế một thiên thần.

Nhìn những bức hình thèng Chó mí 2 Mini mà cảm xúc quá đi.


 tran truong (2982)

Af quen cộng thêm 9 tháng hiahia [(o)]

 Trung Úy (2983)

Trước khi sang bên này nhà em ở An Dương(trước nữa nhà e ở Hoàng Riệu nhưng vườn rộng cây to nhiều muỗi quá nên chuyển ra bãi).A Mèo Hoang có lẽ biết chú S."Bạch tạng" &cô H"Sự".đấy là cô chú họ hàng nhà e.

 Trung Úy (2984)

ĐCM say ròi.ra cây piano chơi mấy bản vậy.

 Nguoi Ha Loi (2985)

Tui cũng có cô chị họ, tốt nghiệp ĐH ở Nga khoảng năm 1990, sang Tiệp thăm bạn và dính lưới tình, lấy chồng đẻ con ở lại luôn từ đó đến giờ. Bọn bỏn đi từ những năm 17-18 tuổi, mà đến giờ con cái lớn rồi, muốn cho nó sang Mẽo học lại phải về nhà khuân tiền của pa ma đi. Đấy là bọn trẻ con nhà đấy đều được miễn giảm học phí bên Mẽo, chỉ phải lo tiền ăn ở. Đứa đầu đi được rồi. Đứa thứ hai, mẹ nó năm ngoái về nhà vận động gây quỹ thì gặp đúng lúc kinh tế VN khó khăn, bác tôi có cái nhà không cho thuê được nữa chứ trước vẫn cho thuê được tháng zăm ngàn Tơn. Hai bác cũng đã già, lại bệnh tật đủ đường rồi. Thế là đành chịu, hình như cu cậu đành ở nhà học ĐH ở Prague thì phải. Đấy là hai vợ chồng đều có việc làm ổn định nhưng cũng không phải sang trọng gì. Nhẽ thu nhập bên đó cũng không hơn ở Lừa mấy, lại phải lo đủ thứ.
















 Meo hoang (2986)

à chào a 2 bựa 2920....thành anh...hihi chuyên nhảm nhí quá nên tôi dừng tranh luận. tôi thích kể chuyện bậy bạ hầu aeql nghe vui hơn...tôi lại hầu chi bộ 1 chuỵen mà tôi cho là khá lạ lùng, đéo hiểu sao lại có những con đàn ông mang tiếng sống lâu học nhiều mà chả hiểu để làm đéo j ko biết.Hay tại tính tôi hay bô lô ba la quá mà họ lại đéo biết lắp bắp j nên lòng đố kỵ lừa trỗi dậy đcm trỗi dây.à vâng ĐM. [img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p206x206/73183_1432517260317030_634075457_n.jpg]

 Meo hoang (2987)

Tiếp...tôi có 1 con bạn bằng tuổi à thực ra cũng đéo gọi là bạn.nói chung quen qua 1 a bạn thân nhất của tôi.Đại khái 1 năm tôi bọn tôi cũng gặp nhau đôi 3 lần bia cỏ thông qua a bạn thân tôi.(Con mà tôi đang nói về hắn jo tôi gọi là con Y)Con Y này nhà ở phố nhớn HN nhà rất to cho hẳn bọn gà rán thuê là cacc biết nhà con Y hoành thế nào rồi. bản thân con Y làm luật sư ( bằng tại chức jong a Pin).Con này hình thức khá khẩm hơn tôi vài chục boong lại có điều kiện, jo suốt ngày tham ra các đoàn từ thiên đi vùng sâu vù xa cho học sinh thì ít nhưng chủ yếu gây án vs các cô jao vùng cao và bọn gây án lẫn nhau...hêhhe...là tôi cứ đoán thế trúng thì thôi mà trượt thì tôi xin nỗi...cát còm [img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/t1/p206x206/1512786_1421735401395216_353453997_n.jpg]

 Meo hoang (2988)

Tiếp,,,,con Y cũng là người tự do như tôi và lại vô cùng điều kiện đại khái tôi sô vs hắn khác đéo bì phấn vs vôi, bì.......vs môi ông thợ kèn.hehe. cách nay vài tháng hắn gặp lại tôi trên fb. Lúc đầu rất hồ hởi tay bắt mặt mừng như 1 đàn ông đích thực. Và phải công nhận nhờ cỏn lôi kéo rất nhiều vàng son về kb vs tôi nên tôi mới có bạn chứ tôi suốt ngày ru rú trong vườn đi đéo đâu mà có ban. Và chính con Y đã phải tự thốt lên là jo hắn mới biết tôi cung biết biên lách và fb của tôi đọc được.Tôi nghe cũng chỉ cám ơn và cười nhạt vì vs tôi khen hay chê đéo quan trọng phỏng chi bộ...cát còm...

 Meo hoang (2989)

tiếp...Như đã nói tôi mới biết chơi fb và chưa từng tụ lập nổi cho mình 1 cái nicks, hoàn toàn là e út thương tình làm jup hoặc xin nick cũ dùng lại và tôi rất ngu ngơ trên mạng ảo. Tự nhiên time tôi đéo thấy con Y trên fb và tôi thấy biến mất 1 vài vàng son đang nc vs tôi rất vui vẻ tôi đéo hiểu tại sao , tôi đéo hề biết là khi họ hacks nic ra khỏi fb tôi là tôi đéo nhìn thấy họ. Đùng cái chước Tết độ vài ngày, tôi lại thấy xuất hiện lại 1 e jao viên rất xinh đẹp, jao viên vùng cao. e quay lại kb vs tôi và khóc lóc tâm sự là đã chót yêu con Y bạn tôi rất sâu nặng và cô xiên lỗi tôi đã blog fb của tôi 1 thời jan và jo quay lại kb.và tôi đéo hiểu lý do j khiến con Y cấm cô cổ ko đc kb cùng tôi...cát còmh[img=ttps://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/l/t1/p206x206/1506772_1421735691395187_2077864419_n.jpg...]

 Meo hoang (2990)

Tiếp...tôi cũng phải tự kiêu vs chi bộ tý rằng vs tài mọn chém jo trên fb của mình nên tôi đc khá nhiều vàng son yêu mến. Nhưng đcm cái thân mình suốt ngày ở trong xó nhà chả bao jo đi đến đéo đâu vì lúc này có lồn tiênd ra mà ăn vs chơi...hêhhe. nhưng ngược lại thỉnh thoảng lại đc 1 vàng son xinh đẹp tự lái cả 4 bánh lên chơi vs tôi và ở lại ăn 1 bữa cơm rất vui vẻ ae jang hồ. tôi cũng thèm lắm nhưng đéo thể làm đc j. tất cả chỉ mỗi có vậy mà đéo hiểu sao làm cho con Y bạn tôi ghen tức và lo sợ rất hèn nhát hắn bắt vàng son kia ko đc chơi vs tôi, từ đây tôi đã suy ra sự biến mất của 1 số ng bạn liên quan đến hăn. biết vậy nhưng tôi kệ con mẹ chả ảnh hưởng đéo j đến tôi hết. cứ ai vào còm thì tôi đều rất trân trọng và nói chuyện vui vẻ...cát còm [img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/p206x206/944825_1420260231542733_375896176_n.jpg]

 Meo hoang (2991)

Tiếp...tôi kể lể dài dòng như vậy ko phải để đánh bóng mình hay j cả , mà chỉ để nói lên 1 điều. Có rất nhiều con lừa đàn ông mang tiếng sống lâu học cao hiểu rộng vậy mà lại có tính đố kỵ ghen ghét vô cùng bần nông. đéo hiểu sao bọn chúng lại lo sợ vàng son của chúng kb và đọc fb nc vs tôi, cứ làm như tôi bỏ bùa hay cướp mất vàng son của chúng ngay ko bằng. thật kỳ lạ tôi đéo thể hiểu chúng đàn ô kiểu lồn j lại hèn đến vậy. mà tôi đặc biệt ghét các thể loại ăn nói mập mờ sui bẩy người khác còn mình chả dám nói lồn j , còn tôi có cái lồn j cũng nói toạc con mẹ nó ra chả có đéo phải ngại đương nhiên có người thích người ghét tôi cũng kệ con mẹ , tối về vẫn kê cao gối ngủ. Tôi viết lên đây có thể con Y cũng vào đoc tôi kệ mẹ và chỉ muốn nhắn cho 1 cơ số con đàn ô nữa rằng.đcm DUYÊN là do trời cho. Mỗi người có duyên phận riêng hết ko phải lo sợ ghen ghét j cả...sống thanh con mẹ nó thản đi tối ngủ cho ngon.hết chiện..hehe jo này vắng khách nên tôi cứ pam.à vâng ĐM.[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/t1/1455003_1418751838360239_1995103605_n.jpg] đấy vàng son lên thăm tôi chước tết, rất vô tư mặc dù tôi có xu mẹ nào đâu.hai zà trời thương cacc ợ.

 Meo hoang (2992)

Đang diệt cồng mà cười phọt mẹ dắm non vs anh 2 bựa ở các cồng 2927...2934...2939. cảm ơn anh đã chia sẻ. đúng là cả ngày ngoài 1 ,2 cú đt ra là tôi nói tiếng người, ngoài ra chả nói đéo ai. tivi thì đã đi gửi sau vụ mất trộm,còn việc a sợ con cái hay ai đó quen biết đọc quán bựa rồi ghét tôi hả...ừ có lẽ vậy nhưng tôi làm vậy là tôi tự hại tôi chứ tôi đéo làm hại đến ai hêhhe vì vậy tôi sẽ đéo thay đổi.hehe. tiếp... a định joi thiệu cho tôi bán gà nhưng anh sợ phiền...hihi cái này thì anh có thể dừng vì nó sẽ làm xấu hình ảnh của anh khi có con bạn bựa là tôi...hehhee. 1 lần nữa a 2 bựa vào nhận của tôi 1 lạy vì tôi luôn cảm nhận chính xác người đối diện.à vâng ĐM. ngu thì chết chứ bệnh tật đéo j phỏng anh.a haha
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/t1/p206x206/960113_1418326245069465_171399447_n.jpg]


 QUANRE17 (2993)

Rô xinh said... (2979)

Cái giống Lừa trong đó có cả Zượng mí mài..., thì đi đến đéo đâu mà chả bị người ta ghét hả cái Rô.

Zưng có phải tự nhiên người ta ghét Lừa đéo đao, toàn nà zo Lừa nàm zững việc bắt người ta phải ghét mình đấy chứ.

Ừ mà kể cũng lạ, đéo Tộc nào trên thế giới này nại có cái sở thích kì quặc giống zư cái tộc Lừa... hình như đéo được ghét nà Lừa đéo chịu được hai sao đới, đcm... nên mỗi khi có điều kiện, Lừa nại tìm mọi cách để tạo cơ hội cho người ta ghét mình ngai tmt...

Tổ sư cái zân tộc đốn mạt bị đầy đọa và nguyền zủa, chỉ xứng cắn nồn khám mà chết hết con mẹ nó đi...à vâng aha đcm.


 Long Phan (2994)

Hi General:

Here is my deposit of full option without soft-copy.

Your transaction ID for this payment is: 6UN43124K94641702.

Thank you


 Tùng Lốp (2995)

@anh Hoang : những thằng như thế rất nhỏ nhen , hẹp hòi va đố kỵ anh ạ. tôi có 1 thằng anh y như thế a ạ . mình có ghệ hay cái áo mới nó cung khó chịu . sống với bỏn bực mình rất .

nhưng mình nói nó đéo hiểu đâu, ăn vào ban chất rồi . mình biết bụng mà đối xử thôi a ạ !


 QUANRE17 (2996)

Trung Úy said... (2983)

Zạo nài quán có fong trào khoe mình nà người nhà của các tay anh chị hổ báo hai sao đái nhở.??? Kinh đéo chịu được... Mà đcm khoe cái gì ko khoe, khoe người nhà của anh chị để lấy số hả nũ mặt nồn Cìu.

P/S: Cả đêm mài ko ngủ hả Mèo.???


 Meo hoang (2997)

Ơ đm zượng zẻ dậy sớm nhẻ...đang bú trà hay bú j đấy zượng ???hùa theo cồng 2979 của zượng nói về tộc lùa thì tôi lại nói thế này. có những con lùa tôi quen rất joir đặc biệt joi khi biến bạn thành thù trong phút chốc, thế mới tài. đcm mình đưa nó từ Hn lên đây bàn jao cho 1 vài đầu môi làm ăn đặng jup cỏn, vậy mà chả đc đéo bao nhiêu time cỏn gay mâu thuẫn hết zượng ạ. Cuối cùng là cắn cứt cút về Nụi đi lái ta xi thuê,à vâng ĐM.[img= https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/t1/1455150_1417561285145961_1273266045_n.jpg] ae lên nhà tôi ăn nhậu hát hò tất niên.

 Meo hoang (2998)

Ơ lốp lồn đéo ngủ hả con này...hehe. a thấy lạ cái lũ đàn ông lồn cừu đấy chả hiểu kiểu j Lôp ạ.mà a thề có Chúa a chưa bao jo gà què ăn cuổn cối xay của bạn bè hay cơ quan...hêhhe chả hiểu bọn sợ cái lồn j mình nữa ko biết.
Zượng zẻ...e out lúc 11h30...dạy lúc 4h30...hehe. à ừ đcm toàn khoe con cháo mí cả họ hàng xa 7 quả ca nông để làm đéo j ko biết. biết nhõn có cái tên chả hiểu để làm j ?à vâng ĐM.


 Meo hoang (2999)

Nói lại bảo khoe vs LỐP lồn chứ a chơi fb thấy nhiều cái vui phết mài ạ. đêm qua anh ngủ sớm nhé. còn đêm kia chiều về nụi thăm con lên lại vẩn vơ mất ngủ...a toàn vại.đcm đang ngồi díp hết pha định out fb thì có 1 vs xinh đẹp nhay vào chát. nàng cho nhõn câu : anh ơi cho e sđt tý e về đến nhà e gọi cho anh nc , jo e đang khóc huhu ko gõ đc, mình bảo jo này e con ngoài đường hả ừ về đi. đcm mình buồn ngủ gần chết nghĩ mãi mới ra à hóa ra e nài có lần chuỉ mình té tát rồi mà mình chả làm đéo tmt. thôi đcm đã nhân lời rồi là ngồi chờ.đm lúc sau e về đến nhà gọi lại, hêhhe đm khóc nhiều hơn là nói. E làm cho mình 30 phút nghe khóc may mà mình ở 1 mình...hehe nghe xong mình trả hiểu đéo chỉ mang máng đại khái ch trai gái chả liên quan đéo đên mình LỐP LỒN ạ.hihi vui ko chú.à vâng ĐM.[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/p206x206/482561_1435654230003333_1302942895_n.jpg] hihi chú tính quả đấy mà a ở NỤI ở gần ẻm có tươm ko hehe. mai mày sang fb a chỉ ẻm cho..hêhhe đẹp vãi ,mả.kakaa

 Maria (3000)


Ô bữa nai cô Zẻ long thể thìnhlình bấtan hay sâu mà cũng chưởi Lừa (aka Rồng) thế nài gớm chết hố hố

Cô gặp mấy ông tộc Rồng đểu (aka Lừa tai khắm mõm tanh) thì cô chỉ chưởi bỏn thôi chớ nhẻ. Cô vơ hết cả nắm rồi cô vơ cả thân cô vào để chưởi thế là thế nầu.

Kiểu cô gặp chắc chỉ là số ít, đaphần tộc ấy tôi thấy tựhào dântộc rất cao. Đụng tí xíu đến tộc chung, là bỏn cứ one by one lên đồng như tôm gặp nước nóng như đỉa phải vôi tanhtách tanhtách nhínhố cực. Như thể chúng soi được chính chúng ở trỏng hehe tmt. Tóm lại rất đoànkết. Thêm nữa chúng rất sợ bị khinh, chúng thích được tôntrọng và luôn mưucầu mọi lúc. Cô bảo chúng mần chuyện chả ra sau là thế quái nào nhỉ.

Thế thôi nhoắng phát lại ấpủ thoát Lừa (aka Rồng). Tôi chả hiểu chúng yêu hay ghét tộc chúng cơ cô, mâuthuẫn cực. Đọc Quán mà lắm khi nom chúng như phường chèo ấy thôi.

Hay bỏn nghĩ là nhà bố bố được chưởi thoảthích nhưng đứa khác cấm chưởi - bố được ỉa thoảthích xong bố tự ngưởi nhưng đứa khác cấm ỉa.

Ờ nhẽ vậy. Cũng đúng hehe

"Chó cậy gần nhà gà cậy gần chuồng" các Rồng già dạy con cháu là cấm có sai câu nào chuẩn quá đi hố hố

____________________________
"Hated, adored, but never ignored"

PREVIOUS POST