Applied marketing (Marketing ứngdụng) #2 :P3



Applied marketing (Marketing ứngdụng) #2

An Hoang Trung Tuong

Thôngbáo triểnkhai họcphần FMBA Kếtoán Quảntrị Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Lớp Fast-MBA Khóa Một đã hoàntất họcphần No2 Marketing Ứngdụng, và chuẩnbị triểnkhai họcphần No3 Kếtoán Quảntrị (Managerial Accounting), trong tuần tới. Văncông nào đã thanhtoán họcphí cho họcphần Accounting vuilòng thuxếp thờigian để họctrình diễnbiến xuônxẻ. Thư mời Invitation Letter sẽ được gửi đến các (...)

1874 Comments (Page 3/10):

 Motnguoivietnam (401)

Số tiền còn lại cho 3 người lớn và 1 em bé sau khi đã trừ đi tiền thuê nhà là 7.5tr, tạm thời tính chuyện chợ, gạo, nhu yếu phẩm cho cả tháng trung bình 1 ngày là 150n đi, là hết 4.5tr vào em bé khoảng 1 triệu là 5.5 tr , còn lại 2 triệu nữa . điện nước, truyền hình cáp, internet tiết kiệm xuống còn 1 triệu , tức là còn triệu , chi phí cho xăng xe, đt khoảng 500n , bạn nên tìm tuyến xe bus đi lại cho tiện, tiết kiệm cũng khá khá đó . Vậy là còn lại 500n . Tiết kiệm vậy đc chưa? phòng khi con ốm tổng hợp lại cho dễ nhìn nhé : 2.5 tiền thuê nhà + 4.5tr ăn uống sinh hoạt + 1 triệu tã bỉm sữa cho bé + 1 triệu Chi phí diện nước, tv + 500 xăng xe, đt .. = 9.500.000d rồi , mình tính thế ko biết có ổn với mẹ nó ko ??? nếu tiết kiệm 1 tý mình nghĩ cũng tạm . Kiểu khéo ăn thì no, khéo co thì ấm ý .

Xem thêm: http://www.webtretho.com/forum/f3453/thu-nhap-1-thang-10tr-xin-chi-giup-toi-cach-chi-tieu-hieu-qua-thao-luan-1700454/
Nguồn: Webtretho.com

Mời Anh/chị Jade xem tham khảo một comment của 1 chị web trẻ ranh!
Tôi cũng cho là 10tr/thang cho một gia đình 2 vợ chồng 2 đứa con nhỏ(chưa đi học) là có thể sống khỏe ở Gòn,Nụi thì tôi không rõ(vì tôi không sống ở đó)!

Tuy nhiên,với chi tiêu như trên thì chắc phải thật sự tiết kiệm hết mức.

Nên comment tiếp của tôi có nói rằng hai vợ chồng cùng làm việc và thu nhập phải tăng thêm!

Và tôi có nói rằng không phải có tiền nhiều thì mới lo cho cuộc sống con cái tốt đẹp được!

Mức trung bình khá vẫn lo con cái no đủ!Trừ lúc bệnh nặng hoặc chuyện gì đó đột ngột cần tiền gấp.

Tiêu chuẩn của Zì thì quá tốt rồi(50tr/thang)và tôi có nói là việc nuôi dạy một đứa nhi đồng,thì không phải có tiền là nó thành người tài+tốt+thành công trong cuộc sống đâu?

Nhiều tiền,dư thừa vật chất đôi khi có hại cho nhi đồng!

Nên nhận xét của Zì về việc nếu không đủ 50tr/thang thì đừng có đẻ con,vì không cho nó cuộc sống tốt đẹp thì tôi thấy có lý nhưng không chính xác hoàn toàn !



 Ngẩu Pín (402)

anh chị chuyên gia nào giải ngố tôi nhẻ tôi đập tan mõm chandoi em yêu dcm hehe.

 Motnguoivietnam (403)

@anh Pin:

Anh Pín ví dụ lạ nhỉ ?Cái thủy điện mà so với cái cống đựng nước đái?Anh quên không tính rừng cây,nơi giữ và làm giảm nước mưa.Cái chính là làm nhiều thủy điện cỡ nhỏ,phá rừng,làm mất cái giữ nước!

Nên khi lũ về,nước chảy khiếp quá(vì mất rừng)nếu còn rừng và có 1,2 cái thủy điện nhỏ thì còn điều tiết được,nhưng giờ nhiều thủy điện và mất rừng lũ về mạnh gấp mấy lần!

Tội lỗi là ở thằng cho xây thủy điện làm mất rừng(bán gỗ cho lâm tạc)!


 Ngẩu Pín (404)

tôi hiểu vấn đề chính là mất rừng thôi, nhưng đang bàn về tốc độ dòng chảy, rừng bàn sau đi, vì có thủy điện hay không chúng nó cũng vẫn chặt đéo phải soán.

 HITS (405)

Nước lũ về + nước xả của hồ chứa anh Pín bibixi, khi nó mở cống xả lũ thì nước trong hồ chứa nó chảy theo luôn.

 Motnguoivietnam (406)

@anh Pín:

Lý do chỉ có một là mất rừng nên kết quả lũ về ngày xưa còn rừng thì lũ nhúc nhắc hàng năm.Giờ mất rừng,lũ về cuồn cuộn cuồn cuộn,vậy anh Pín tính bật chị Dòi gì vậy?

Mà xây thủy điện là cái cớ để thịt rừng cây,nếu không có thủy điện thì rừng có bị dân chặc cũng chút chút.Còn xây thủy điện lâm tặc nhà nước chặc không còn gì!





 Ngẩu Pín (407)

tôi hiểu là dcm lũ nó về hồ chứa, bị đập ngăn lại...#
cơ mà lũ to quá, hồ nhỏ đéo chứa hết nó phải xả, vậy lúc này nó xả hết nước đang đổ vào.

nó bé tẹo thì đỡ thế lồn nào đc?
Vấn đề là nó có lằm tăng tốc độ dòng chảy như con chandoi chém hay ko?


 Motnguoivietnam (408)

@ Anh Pin:
"Vấn đề là nó có lằm tăng tốc độ dòng chảy như con chandoi chém hay ko?"

Tôi nghĩ thủy điện gặp lũ lớn nó chỉ có tác dụng quyết định lúc nào xả thôi!



 HITS (409)

Nguyên lý là bình thường nó chỉ được chứa đến 1 cao độ nào đó thôi, còn 1 phần chừa ra để khi lũ lớn về thì nó chứa vào chổ đó. Nhưng bọn thủy điện lại đéo chịu làm thế vì mưa nắng nó có biết lúc nào đéo đâu, nên nó chứa luôn cái phần nhẽ ra để điều tiết đó.
Còn tăng tốc độ dòng chảy thì đúng mẹ rồi, cái đập nó xây cao cao là, nó xã từ trên xuống thì ko tăng tốc mới lạ hehe
Kiểu cao như nài:
[im]http://media.tinmoi.vn/2012/03/19/1_7_1332132666_58_19-3,_Anh_2,_Xuat_hien_nhieu_vet_nut_o_thuy_dien.jpg[/im]


 Đời Culi (410)

Vừa đăng ký học FMBA, khi nào khai giảng trung tướng báo nhé.

 Ngẩu Pín (411)

Ý tôi là, lếu đéo có cái đập thủy điện, thì lũ có bớt hơn không?

 HITS (412)

Mấy cái ô vuông dưới cái cẩu là của xả của nó đây anh Pín bibixi, đợt đi london vào bbc sao đéo thấy anh chém gì nhể hehe

 Ngẩu Pín (413)

tất nhiên ;là dcm nó xả, đầy mà đéo xả thì ăn lồn à, cơ mà vấn đề, có phải tại nó gây ra lũ không?

 Bựanon (414)

This comment has been removed by the author.

 Motnguoivietnam (415)

Đứng về mặt kỹ thuật, người viết khẳng định rằng quy trình xả lũ của từng thủy điện là đúng. Bởi vì, nếu quy trình xả lũ sai sẽ dẫn đến những hậu quả không thể lường trước được đối với bản thân của thủy điện đó. Tuy nhiên, việc các thủy điện trên một dòng sông đồng thời xả lũ là có đúng quy trình hay không thì cần có sự đánh giá toàn diện của các cơ quan chức năng.

Mỗi hồ chứa của các thủy điện tiếp nhận một lượng nước mưa ở một diện tích lưu vực nhất định. Khi xảy ra lũ và các hồ chứa xả nước, lưu lượng nước được xả sẽ lớn hơn nhiều so với các dòng chảy tự nhiên và làm cho vận tốc dòng nước ở sông chính tăng mạnh như đã nói ở trên. Các thủy điện ở phía dưới, một phần do phải tiếp nhận lượng nước từ các dòng chảy tự nhiên trong lưu vực xung quanh, vừa phải tiếp nhận một lượng nước lớn với vận tốc dòng chảy lớn từ hồ thủy điện phía trên xả xuống, nên cũng phải tiến hành xả lũ để đảm bảo an toàn đập của hồ chứa.

Khi các thủy điện đồng loạt xả lũ, lưu lượng nước dồn về dòng chảy chính rất lớn, do tiết diện dòng chảy tăng lên không nhiều nên sẽ dẫn đến vận tốc dòng chảy càng xuống phía hạ lưu càng mạnh. Điều này dẫn đến mực nước lũ tăng lên rất nhanh ở hạ lưu gây ngập lụt lớn và có thể sinh ra lũ quét ở hạ lưu.

Nếu các hồ chứa của thủy điện bảo dung tích để thực hiện chức năng điều tiết lũ, thì có thể điều chỉnh lượng nước xả của hồ chứa để đảm bảo an toàn cũng như tránh tình trạng lũ dâng đột ngột ở hạ lưu. Tuy nhiên, việc thiết kế các hồ chứa thủy điện ở miền Trung lại không đảm bảo điều này.

Có thể nêu ra vài số liệu để minh họa. Theo báo cáo của Viện Quy hoạch thủy lợi, dung tích phòng lũ của thủy điện Sông Bung 2 theo quy hoạch là 83 triệu m3 nhưng khi thiết kế chỉ còn 7,19 triệu m3; thủy điện Sông Bung 4 quy hoạch 188 triệu m3 nhưng thiết kế chỉ còn 47,28 triệu m3; thủy điện A Vương 1 quy hoạch 110 triệu m3 nhưng sau đó còn 14,25 triệu m3; thủy điện Đăk Mi 4 quy hoạch 149 triệu m3 nhưng thiết kế chỉ có 2,2 triệu m3.

Vì không thực hiện được chức năng điều tiết lũ, nên khi mưa lớn xảy ra, các thủy điện bắt buộc phải xả nước để đảm bảo an toàn cho đập của hồ chứa. Điều đáng nói là các hồ chứa này lại tiếp nhận nước mưa từ các dòng chảy tự nhiên trong lưu vực. Nên đáng lẽ các dòng chảy tự nhiên phân tán và đưa lưu lượng nước nhỏ vào sông chính, nhưng lại tập trung về hồ chứa và xả nước vào sông chính với lưu lượng lớn và thời gian ngắn. Khi các thủy điện có sự chênh lệch lớn về cao độ, đồng loạt xả nước ra sông chính sẽ dẫn đến mực nước lũ tăng lên rất nhanh ở hạ lưu. Đây chính là hiện tượng “lũ chồng lũ”.

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20131202/thuy-dien-khong-the-vo-can.aspx

@Pin: Tôi nghĩ xây hồ trữ nước không đủ theo công suất cũng là lý do!


 Bựanon (416)

Ngẩu Pín said... (400)
Mưa thì nước phân bổ trên diện rộng, thậm chí vận tốc zảm đảng kể nếu rừng đầu nguồn ngon lành, thậm chí có đủ times để chúng aka nước ngấm fần nhiều xuống đất cũng. Xả lũ thì dòng chải tập chung. Áplực nước chải vầu hồ chứa và áp lực lên sức chịu đựng của đập chắn nước quá cao thì cỏn fải xả lũ ồ ạt để cứu xèng chúng chủng aka anhemquanlại, không thể điều tiết theo mong mún, nó gây ga lũ cũng, mà dcm bannong fải chụi thiệt thòi là đúng gòi tranh mạng, tranh xèng với anhemquanlại thế đéo nầu được mà xoắn, hãy chấp nhận thân fận chóhoang để tồn tại nơi thiên đàng đi dcm nhà cô


 Bựanon (417)

Lừa nói nghèo nàn không có tội zưng anh và đệ anh aka AHTT thì khẳng định đanh thép gằng " NGHÈO LÀ TỘI ÁC" dcm nghèo thì đương nhiên là loại trọng tội khác đéo tội hiếp dâm gòi bóp cổ nạn nhân đến chết, cần phải loại trừ tức khắc ga khỏi đời sống XH. Mạng nghèo thì đáng chết cho zù lỗi đéo có gốc gác từ bầnnông hai chóhoang. Anh cũng nghèo đệ anh cũng, điều nài anh biết, cơ mà anh đã tiềm ga cách thoát ngheo gòi sẽ nhanh thoát ga trong một vài niên tới, còn đệ anh sẽ đào Bitcoin and the same cỏn cũng nhanh thoát nghèo thôi, các cô không cố lên thì sẽ xếp đồng hạng khoảng 89 trẹo Lừa và sẽ mang trọng tội xuốt đời và đáng bị lăng trì hehe NGHÈO LÀ TỘI ÁC - NGHÈO LÀ TỘI ÁC - TỘI ÁC dcm nhà cô

 Motnguoivietnam (418)

@Anh Pín(#411):

Nếu không có đập thủy điện thì vẫn có lũ nhỏ,lũ to!

Nhưng tôi đảm bảo lũ sẽ không nhiều như mấy năm nay và không nhạnh mạnh như vậy!


 Ngẩu Pín (419)

con chandoi em yêu biên câu này dcm:

"Nói dễ hiểu, tác giả chưa phân biệt được lợi hại việc tưới nước dùng vòi hoa sen và tháo hoa sen ra khi tưới rau, dĩ nhiên bình tưới nước đó cũng không sinh ra nước...."


Ý ảnh là đéo có thủy điện thì như vòi tưới hoa sen nhẹ nhàng, còn có thủy điện xả lũ thì như vòi tưới gao hehe dcm câu này tôi đéo ưng, từ đó tôi suy ra chandoi xa lông dcm sa lông bàn phím


[img=http://www.faillol.com/wp-content/uploads/2010/04/fuckyou.gif]


 Thai Son (420)

Sử dụng gạch không nung tôi ngờ rằng nguyên liệu không được sạch, có hại cho sức khẻo thì sao

 HITS (421)

hehe không phải là vòi nước mà nó trút luôn 1 cả thùng, dcm.

 Hành Ngọc (422)

Con motnguoi biên cồng đéo gì mà dài thế. Nén lại biên ngắn ngắn thôi xem nào.

 Ngẩu Pín (423)

cô Hít đéo hiểu vấn đề hả, thủy điện miền trung nó nhỏ như nước đái ý, dc mời gúc dcm, có phải to như hòa bình đâu mà ào 1 phát đc.

 Motnguoivietnam (424)

@Anh Hành Ngọc:
Tôi cũng muốn nén lại,nhưng bài viết trích từ báo cho anh Pín tham khảo,chẳng biết bỏ đoạn nào!


 Ông Bò He He (425)

[si="6"][co="#006666"]
Nâu nâu nịch sự tý tẹo để mong nhận được sự trợ giúp nhể, đèo mịa “Ạ” luôn là thuộc tính của Lừa.
Hỏi: tự/thuê tìm hiểu thông tin và các mối quan hệ cá nhân của người khác có phạm luật nào của Lừa hông nhể?
Ông gúc hoài mà chẳng thấy, thấy vài cái mang tính hẹp đéo thỏa mãn.
Zì hoăc ace nào biết thông tỏ ông với.
Méc xi bú cu!
[/co][/si]


 Motnguoivietnam (426)

@anh Pín:
Nhưng nếu vỡ đập hàng loạt thì sẽ đi đứt hết cả vùng hạ lưu!
Chắc Hội An sẽ không còn trong bản đồ!
Mà không cần đến nuke+thuốc chuột và dân miền Trung sẽ được tái sinh trước Bắc và Nam!


 HITS (427)

Cái hình tôi up là Sông Tranh 2 đấy anh Pín hehe. Nhỏ nhỏ cái gì hai anh nghĩ nó = cái ao làng.

 Ngẩu Pín (428)

Bài : thủy điện không thể vô can là của con Báu, tức con baron trịnh, tức con Déo xưa ở quán này, đó chính là con tôi muốn đập, anh lại lôi bài của chính nó ra địt mẹ bài nó đây, sáng nay nó vừa khoe tôi mới dọa nó xong hehe

http://www.thanhnien.com.vn/pages/20131202/thuy-dien-khong-the-vo-can.aspx


Cơ mà tôi chả biết cái lồn gì về thủy điện TKC hehe đang Gúc để bật.


 Motnguoivietnam (429)

@anh Pín:
He he tôi biết,tôi biết chuyện anh đéo biết gì về thủy điện, nhưng vẫn mài mò tìm tư liệu để bật!Tôi phục anh rất!
Cố lên anh Pín!


 Bĩnh bầu (430)

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/12/131201_vn_constitution_inside_views.shtml

Đây là link bài viết trên bò bò cò:"VN sẽ thay đổi nhưng chưa phải lúc này"

Dĩ nhiên, làm sao mà thay đổi lúc này được, khi mà nước mẹ vẫn đang dọ dẫm từng bước.

Nếu như ở nước nào đó người ta đưa SÁT THỦ KINH TẾ (http://reds.vn/index.php/thu-vien/kinh-te/148-loi-thu-toi-cua-mot-sat-thu-kinh-te-john-perkins), chỉ sau một kỳ họ đã hoàn thành nhiệm vụ, bởi lẽ chỉ cần 1 đòn đối thủ đã tắt thở. Thì VN mình, cứ gần tắt thở, nước mẹ lại hà cho tý hơi mà sống lay lắt, tắt thở thế đéo.

Định tắt trước một mình à con, đâu có dễ thế, mẹ còn sống thì còn khuya con nhé.


 Bựanon (431)

Nguyên cái thủy điện Sông Tranh 2 tôi Gúc thái nó công xuất ~1/10 nhà máy thủy điện Hòa Bình mở hết công suất đấy đéo fải đùa đao:
thủy điện Hòa Bình là 1.920MW
Thủy điện sông Tranh 2 có công suất 190MW


 A Choen (432)

dis mịa Trung Tướng đéo trả lời tôi à !!!!
nhiều giờ đã trôi qua, thôi thì thằng búa tạ đặt cho anh cục gạch nhé
anh thành mày trước !!!


 Ngẩu Pín (433)

anh bựa tính thế lồn nào mà ra 1/10? dcm????????

1 cái 2 nghìn
1 cái 200.

thế là 1/100 chứ hả? dcm anh đừng tưởng tôi vô học mà đéo biết làm toán nhé hehe


 Bựanon (434)

Với công suất 190MW và với một tỉnh làng nhàng như Quảng Nam thì Sông Tranh 2 đủ điện cho 2 tỉnh Quảng Nam dùng đới dcmnc.

 Ngẩu Pín (435)

à phải rồi 1/10 địt mẹ nhầm hehe

 Ngẩu Pín (436)

thôi ong mẹ sọ rồi tạm nghỉ 1h hehe đéo gúc nữa

 Motnguoivietnam (437)

@anh Pín:
Anh Pín tính nhầm rồi chăng?
2000 : 200 = 10,thì 1/10 là đúng cmnr!


 Motnguoivietnam (438)

@anh Pín:
Tôi nghĩ anh nên nghỉ ngơi một chút!
Từ từ rồi mần anh ạ!


 Rô xinh (439)

@ Cô Nam mới vào mà chém rổn rảng phết.
Tôi có 2 con ở nước ngoài, nhà tôi có 1 đầu lương của con chồng, chúng tôi phải thuê nhà mỗi tháng xấp xỉ 2000 CHF (Trên 40 chai Cụ), nhưng hàng tháng tôi vẫn saving được chút đỉnh. Vì sao?

- Ngay khi đẻ chúng ở bệnh viện, chúng tôi đã được nhà nước trả hơn ngàn tiền công mang bầu. Chi phí bệnh viện bảo hiểm trả trọn gói.

-Ngay khi bọn trẻ chào đời, chúng đã có quyền lợi là 200 CHF tiền mua sữa, mua bỉm hàng tháng.

-Sữa bên tôi rẻ hơn ở VN. Con bạn tôi đang nuôi con nhỏ nói 1 hộp sữa con nó uống nửa tháng giá là hơn 20 đồng, nghĩa là ít hơn tiền công tối thiểu 1 giờ chùi nhà của tôi.

-Y tế, bác sỹ cho trẻ dưới 13 bảo hiểm chi trả hết. Tiền bảo hiểm nếu gia đình thu nhập dưới chuẩn thì nhà nước trả.

-Trường lớp, sách vở hoàn toàn miễn phí cho tới khi bỏn 16 tuổi, và có thể suốt thời gian bỏn học đại học nếu thu nhập bố mẹ dưới chuẩn...

-Con cái khuyết tật nhà nước sẽ bao trọn đời cho nó, và trả công cho bố mẹ phải phục vụ nó nữa.

Bởi vậy nếu nói cha mẹ nghèo không nên đẻ con thì dành riêng cho lừa thôi, chứ với chúng tôi con cái không bao giờ là gánh nặng.

Và cái mức cô muốn so sánh giữa lừa với tư bản thì là điều bất khả thi thưa cô.


 HITS (440)

hehe có 1 cách để anh bật đây anh Pín: https://maps.google.com/ anh vào đấy xem vài cái thủy điện, hồ chứa, lưu vực, cửa xả... cần thì chụp vài cái hình cho nó thêm phần hehe long trọng.

 HITS (441)

Mùa mưa lũ mà cái sông tranh 2 vỡ phát thì HỘi An chào thân ái và quyết thắng ngay. hehe

 Bựanon (442)

Hehe tôi tính gòi mỗi gia đình Quảng Nam trung bình 5 người, mỗi người dùng tầm 10 KW điện một tháng, dân số anhembầnnông Quảng Nam 1,4 trẹo (Gúc) suy ga một giờ một con Lừa Bần nông dùng quãng 0.13kW = 130W vậy 2 tỉnh Quảng Nam 2,8 trẹo dùng vừa đủ 190MW tmt dcmnc

 Rô xinh (443)

Bổ xung thêm là hồi bên lừa, thu nhập của tôi mỗi tháng là khoảng 20 chai, thỉnh thoảng hơn chút đỉnh khi có phong bao phong bì mánh mung.
Tôi có 2 đứa con, 1 đứa học mẫu giáo và 1 đứa học lớp 1. Tiền thuê nhà của tôi tổng cộng chừng 6 chẹo.
Và cho tới ngài qua tư bản, tôi đếch có 1 cắc saving nào, thế mới tài!


 HITS (444)

Ao làng nhà anh Pín đai hehe
[im]http://i64.photobucket.com/albums/h166/HITSdn/thuydien.jpg[/im]


 Motnguoivietnam (445)

@anh Rô xinh:
Tất nhiên tôi biết việc so sánh Lừa với tư bản là bất khả!

Nhưng như anh phân tích tình hình của anh,thì tôi cũng nói là ở vn vẫn sống được với chừng đó tiền 10tr/thang.Tuy không dư dật,nhưng không đến nỗi quá khó khăn.

Tôi thấy ở vn thì người nghèo,khá và giàu đều cực,nhọc trong việc nuôi dạy con, thế mới tài!

Người nghèo,ở vn,theo tôi là thu nhập dưới 3tr/tháng.Lo ăn từng bữa thì mới gọi là nghèo!

Nghèo ở vn thì thật không gì có thể nói,đúng là không nên đẻ,nhưng họ không coi đó là gánh nặng(hoặc không có khái niệm con cái là gánh nặng), vẫn đẻ để dùng những đứa con đó kiếm tiền(như cho đi ăn xin chẳng hạn)

Thật khôi hài là giới trung bình khá,thì mới thấy lo lắng cho con cái,thấy tội khi nó bị thiếu thốn so với con cái người ta(aka người giàu).

Và cái khái niệm con cái là gánh nặng cho cha mẹ thì tùy suy nghĩ mỗi người!Chứ ngoài Lừa vẫn có!





 Rô xinh (446)

Sống được như anh nói, thì con heo con bò nó vẫn sống được đó thôi.

Chị Jade đã nói là ở đây, chúng ta nên đặt tư duy mình ở đẳng cấp cao hơn cái gọi là gao cháo có nhao. Đẳng cấp ông Người.

Những gia đình đẻ cả bầy dăm bảy đứa dị tật, họ vẫn miệt mài đẻ nữa để hi vọng đứa lành lặn lo cho đứa khuyết tật hoặc lo cả cho cha mẹ chúng lúc về già đấy thôi.

Con Bựa nào dám phát biểu trực tiếp với họ đó là tội ác, đó là ngu muội, đó là không thương yêu con thì sẽ bị chính họ và những bần nông xung quanh vả cho vỡ mõm. Con cái họ cũng vẫn sống đó thôi.

Nhưng đó không phải tiêu chuẩn sống mà bọn bựa đang đề cập.


 Ngẩu Pín (447)

dcm đây là lũ ở Huế năm 1999, chính tôi đi xây lại 1 cái bệnh xá ở điền điền múa lồn gì ý quên mẹ, chở máy phát điện với đồ linh tinh chạy 3h trên 1 cái đầm phá mêng mông dcm

[img=http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=372082]


Vấn đề là thời điểm này chưa có 1 cái nhà máy thủy điện máu lồn nào cả, mà vẫn lụt.


 Rô xinh (448)

Ở VN, với 180K tiền trợ cấp dành cho người già trên 80 tuổi, thì họ vẫn sống được thưa anh.

Câu hỏi là sống thế nầu thôi.

Nếu với 10 chẹo mà anh nhìn xuống các anh chị công nhân lĩnh lương 3 chẹo theo tiêu chuẩn nghèo của anh để tự sướng con anh sướng hơn con họ, thì đó là tùy anh.

Bọn bựa thì nó cay vì con nó đếch thể sống được như con cái những thằng lương 50 chẹo/ tháng. Và bỏn coi đó là tội ác cho chính con cái bỏn.

Đó là chiện quan điểm sống vậy.


 Motnguoivietnam (449)

@anh Rô xinh:
Như tôi đã nói,thành phần nghèo,như tôi đã comment ở trên,thì là thành phần đáng ra không đẻ đái nhiều,nhưng họ không bao giờ biết điều này!

Còn thành phần trung bình khá,thì như tôi,biết chuyện đó chứ!

Nên tôi nói Zì cho số liệu sai,vì tôi cho rằng con số 10tr/thang(Zì cho là nghèo ở vn) là trong số người trung bình khá ở vn!

Và sao lại nói là chúng tôi,những người yêu thương con cái,không bao giờ nghĩ chúng nó là gánh nặng,cố gắng làm việc để dành tiền lo cho chúng nó học tập,du học,thoát Lừa!

Là không được đẻ con! VÌ như vậy là không đem lại cuộc sống tốt đẹp cho chúng nó!


 Ngẩu Pín (450)

[img=http://phapluattp.vcmedia.vn/Images/img/13-11-2007/3-CuaThuongTu.jpg]

vấn đề là cái địt mẹ chúng nó cứ theo đóm ăn tàn chửi vớ va vớ vẩn, chứ lỗi đéo phải thủy điện, thủy điện chỉ có chống lũ, địt mẹ chửi nó vì đéo thiết kế chống lũ tốt thì ok, chứ bảo nó gây thêm thì hơi quá địt mẹ.


 Rô xinh (451)

Tôi xin lỗi anh, tôi phải phát biểu rằng với 10 chẹo cho cả gia đình, thì con cái các anh chị đang thụ hưởng cuộc sống ở mức tối thiểu.

Tôi không tin rằng với thu nhập đó, các anh chị sẽ thực hiện được kỳ vọng đem lại cuộc sống tốt đẹp cho con cái, trừ cách thủ dâm hạnh phúc vì gao cháo có nhao.

Nhưng nếu các anh chị chưa có dịp nhìn thấy thế nào là tiêu chuẩn cao hơn mức tối thiểu, thì đó hầu như không phải lỗi của các anh chị.


 Motnguoivietnam (452)

@anh Rô xinh:
Tôi nghĩ nếu là nghèo ở vn thì mới có tội,còn trên mức nghèo,nghĩa là sống được với 10tr/thang thì vẫn có thể cố gắng lo cho con cái được!

Nghèo thì chích vacxin nhà nước một sống hai chết,khá hoặc giàu thì chọn vacin của Tây!

Nghèo thì không có sữa mà uống,khá và giàu thì lựa chọn hãng sữa nào phù hợp!

Nghèo thì không có quần áo,khá và giàu thì lựa chọn shop giá phù hợp!

....

Nói chung, nếu anh ở nước ngoài anh cũng sẽ gặp vấn đề như vậy,vẫn phải đắng đo lựa chọn giữa những chuyện đó!


 Rô xinh (453)

Bọn trung bình khá nó càng ngoặc mỏ lo cho tương lai con cái, vì nó hiểu thế nào là mức ông người cần sống trên tối thiểu.

Là chiện con cái nó không có quyền phải đội mưa đội nắng trên uây tào mỗi ngài.

Là chiện con cái nó không cần chen chúc 50-60 đứa trẻ/ 1 phòng học nhỏ xíu.

Là chiện bố mẹ gãy gánh thì nó không bị đẩy ra đường kiếm cắn.

Là tối thiểu mỗi năm con cái nó phải có 2 kỳ du lịch dài xen kẽ các kỳ du lịch ngắn để mở mang trí óc.

Tôi không tin rằng với 10 chẹo thu nhập, anh có thể đáp ứng được cho con anh những nhu cầu tối thiểu ông người nài.



 Ngẩu Pín (454)

9 hồ xả lũ với lưu lượng lớn hơn 400 m3/s

- Hồ Bình Điền (Thừa Thiên-Huế): 654 m3/s
- Hương Điền (Thừa Thiên-Huế): 636 m3/s
- Sông Tranh 2 (Quảng Nam) 2.352 m3/s
- Sông Ba Hạ (Phú Yên) 2.400 m3/s
- Ya Ly (Kon Tum): 2.000 m3/s
- PleiKrông (Kon Tum): 602 m3/s
- Sê San 3 (Gia Lai): 1.920 m3/s
- Sê San 4 (Gia Lai): 2.356 m3/s
- Sê San 4A (Gia Lai): 2.472 m3/s.



Đầy là tốc độ xả lũ, dcm hoa mắt quá anh chị ơi hay thôi gí lồn vào nữa nhẻ hehehe


 Motnguoivietnam (455)

@Anh Rô Xinh:
Nhu cầu tối thiểu là ăn,mặc,giải trí...

Ăn thì tất nhiên không những món ngon đắc đỏ,cũng không đến mức phải vào chợ chiều mua đồ ôi thiu rồi.

Mặc thì có hàng Việt Nam chất lượng cao,giá rẻ nhưng không đến mức độc hại.

Giải trí thì mua đĩa DVD phim hoạt hình,game...

Và quan trọng là văn thể mỹ,những lớp dạy bơi,võ,nhạc,vẽ ở các nhà văn hóa thiếu nhi đầy các quận anh ạ!Vấn đề là các ông bố bà mẹ có lo cho con cái được không!

Còn đi chơi hằng năm,thì vẫn có,theo công ty,trường học(nếu làm giáo viên).

Nói chung,vẫn biết cuộc sống ở Lừa là chật vật,nhưng họ vẫn sống tốt,bền bĩ,chịu đựng...với hy vọng 1 ngày mai tươi sáng hơn!


 Motnguoivietnam (456)

@Anh rô xinh:
Chỉ duy có chuyện bố mẹ gãy gánh thì không thể đổ lỗi được,vì đó là thuộc về cảm tính,dù giàu,khá hay nghèo đều bị cả!


 Rô xinh (457)

Nếu anh vẫn buộc hạnh phúc của con anh vào các khái niệm bền bỉ chịu đựng và cố gắng, thì tôi nghĩ rằng tranh luận đã đủ.

Quan niệm của tôi và bọn bựa là con cái cần sống trong tiêu chuẩn cao hơn những khái niệm đó, thưa anh.

Đó là nhân văn vậy.


 Motnguoivietnam (458)

Anh Pín(451):"địt mẹ chửi nó vì đéo thiết kế chống lũ tốt thì ok, chứ bảo nó gây thêm thì hơi quá địt mẹ."

Chúng nó ăn tiền xây nhiều đập thủy điện,phá rừng,nên gây ra lũ mạnh,điều tiết không nổi!

Vậy thì chửi chúng nó xây thủy điện là đúng cmnr,phải ko?

Còn nếu muốn có điện,thì thà quy hoạch xây 1 cái to to là ở đâu đi,phá rừng 1 chỗ thoai cũng được!

Chứ 10 cái nhỏ,thì 10 cánh rừng bị tàn phá,thì hậu quả lũ lụt là nhãn tiền!


 pepsti (459)

Đuỵt mẹ để anh song phi thằng vietnam ở cồng 457 phát nào ...

Mày nói cái gì mà cuộc sống ở Lừa cũng tạm ổn ?. Ổn cái Lồn , vì sao ?. Mày thử kiếm cho tao một thứ thức ăn nào của Lừa giờ mà đảm bảo an toàn thực phẩm nào. Ăn cái Lồn giề giờ cũng phải lo ngay ngáy....

Còn Y tế, địt mẹ mày ốm đi viện xem nào

Còn Giáo dục, địt mẹ con mày học lo ngáy ngáy, chạy thầy, chạy cô, mua điểm.....

Sao giờ mày còn muốn gì nữa...?

Anh đéo cần dân chủ đéo giề cả. Anh chỉ cần các thứ CƠ BẢN ( again CƠ BẢN ) nhé. 1. Thực phẩm sạch để ăn. 2. Y tế 3. Giáo dục...



 Motnguoivietnam (460)

@Anh Rô xinh:

Đó là tôi nói những ông bố,bà mẹ đó chứ!

Còn con cái,thì không phải chịu,nhưng ít ra phải biết khó khăn của cha mẹ,mà cố gắng học tập cho tốt!

Đó là suy nghĩ của nhiều người vn,phỏng?


 Motnguoivietnam (461)

@anh Pep:
Chào anh Pep,nói như anh vậy không ổn!

Vì ở vn người giàu cũng phải đắng đo lo cho những cái anh nói trên!

Đó là chưa nói đến giao thông,cướp,tai nạn do cầu cống,điện,cây đổ...


 Bựanon (462)

Anh Bín cứ nhét cứt vầu mõm con Zòi là tôi ưng, dcm cần đéo lý go fỏng cacc

 Hành Ngọc (463)

Con Nam cứ lải nhải, cẩn thận bọn bộ đội nó khóa mẹ mõm đấy nhá

 Đại bàng (464)

Zì nói Lừa thu nhập dưới 30 chai/tháng thì đéo nên đẻ chỉ là ngoa dụ hay mắng chửi cho sướng mồm thôi chứ đéo ai thèm nghe mà các cô cứ phải xoán xít làm gì.

Đọc bài mới trên BBC của em Rô, đã quá rõ ràng rồi còn gì (tôi khen), các cô không thấy sao?

Lừa các cô, đéo có an xiinh xã hội thì buộc phải đẻ, lếu đẻ ít thì buộc phải có thằng cu. Có gia đình phải đẻ cho ra thằng cu mới thôi đới.

Bởi con cái chính là an xinh xã hội của các cô. Lếu đéo có thằng cu, hoặc tệ hơn là đéo có con thì khi về già, các cô sẽ sống cô đơn, nghèo đói.

Xã hội Lừa buộc các cô phải đẻ. Trừ khi đông xèng. Hoặc khi đông xèng, các cô cũng phải vượt qua được định kiến của Lừa, vì kết hôn mà đéo có con, Lừa sẽ mặc nhiên coi các cô đang chịu quả báo.


 Motnguoivietnam (465)

@Chị Đại Bàn:

Nếu như chị nói vậy thì thành ra,đẻ con cái ở vn không là gánh nặng cho cha mẹ,mà là một an sinh xã hội phỏng?

Nếu vậy thì đi ngược hẳng với ý của Zì rồi!

Tôi nói lại lần nữa! Tôi cho rằng số tiền 10tr/tháng không nói lên điều gì về chuyện lo cho con cái cả!

Có thể có người thu nhập cao hơn,hoặc thấp hơn,nhưng quan trọng là ông bố bà mẹ đó có yêu thương và hy sinh cho con cái không?

Bằng vật chất và tinh thần!Chứ ai không biết ở Lừa,nghèo thì không có quà!


 Motnguoivietnam (466)

@chị Hành Ngọc:

Cảm ơn chị! Tôi biết mà,đây đâu phải lần đầu tôi vào quán! Nhưng ít khi có chuyện ,tôi biết để chém đâu hehe!


 Rô xinh (467)

Cô Nam cứ tự nhiên thảo luận, cô thảo luận đứng đắn là điều rất công chính. Không cần lo đứa nào dọa cả.

Ai mới vào quán bựa cũng có quan điểm giống cô thôi, từ từ mới khá hơn được, tôi nghiêm túc. Vì tôi cũng vậy.



 HITS (468)

Khà khà, vụ nài sao rồi anh Pín buồi ?


 Đại bàng (469)

Lừa càng dốt nát thì càng đẻ nhiều, các cô ạ. Có thể vì bỏn đéo biết tránh thai. Nhưng quan trọng, bỏn đéo chắc chắn lắm về độ giỏi giang của con chúng. Đẻ 2 đứa chắc đéo gì chúng đã nuôi nổi mình sau này. Thôi thì cứ đẻ nhiều cho chắc ăn.


 Đại bàng (470)

@Motnguoivietnam said... (466)

Là gánh nặng, tất nhiên. Nhưng đéo đẻ đéo được. Đéo đẻ thì ông bà bắt đẻ, xã hội bắt đẻ.


 Motnguoivietnam (471)

@ anh Rô xinh:
Cám ơn anh Rô !

Như tôi có nói,tôi vào quán từ khá lâu,nhưng lúc đó,đọc comment tôi không hiểu gì cả,vì thấy đa phần là chửi nhau!

Nhưng thời gian trôi qua,tôi hiểu thêm nhiều việc,tôi đọc lại những bài của quán và thấy hiểu những chuyện Zì nói!Hẵng là do tư duy tôi đã tiến bộ nhẻ!

Tôi mong là sẽ tiến bộ hơn nữa!Thôi chào chi bộ tôi đi đây !Chúc các anh các chị một ngày vui vẽ nhé!


 HITS (472)

Sinh con ở vn là quyền lợi và nghĩa vụ hehe đéo nói nhiều. [im]http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/Auto/28-04cong-dong-mang-xon-xao-voi-bien-co-dong-da-the_1.jpg[/im]

 Rô xinh (473)

Theo ý tôi hiểu, cô Bàng nói không có gì sai cả, rất đồng quan điểm với tôi và Dì.

Các cô biết chắc không thể cho con cái được cuộc sống theo chuẩn ông người, vì các cô ích kỷ.

Các cô sợ dư luận nói các cô cây độc không con. Các cô sợ tuổi già không có ai nâng đỡ. Các cô lỡ không biết cách tránh thai. Các cô không ý thức được rằng các cô sống dưới tiêu chuẩn ông người... Đó là muôn vàn lý do nói về tính ích kỷ của các cô khi tạo ra một ông người nghèo khó mới.

Nhưng như thế không có nghĩa là con cái không phải gánh nặng cho các cô trong một xã hội đầy khó khăn, dù những món như tình yêu, sự hy sinh mà các cô vẫn gồng mình hô hào thì vẫn chẳng thể phủ nhận rằng già nửa thu nhập của các cô chạy vào trường lớp, sữa, bột... các cái. Chưa kể thời gian. Chưa kể áp lực.

Nếu các cô nói rằng những thứ đó không phải là gánh nặng, thì tôi khẳng định các cô nói phét theo sách vở, tới nỗi không thể ngửi được.


 Đại bàng (474)

Để cân bằng giới tính, chỉ có tăng an xinh, đcm. Tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức của đại bộ phận dân chúng bla bla bla chỉ là trò hãm lìn.

À còn trò nối dõi tông đường, đcm. Cái này phải có tôn giáo đích thực mới cứu vãn được các cô. Không thì cũng bốc shit.


 QUANRE17 (475)

Zượng nài chồi nên chong niềm hoan nạc bao na gồi đai nũ cặc gà.

Zượng đéo biết jì về xây gựng ví cả vật niệu xây gựng, zưng Zượng thái bọn Cỏng tinh xây nhà 2-3 tầng tinh bằng gạch ko nung , còn cao ốc thì tất nhiên bỏn zùng tấm bê tông lắp ghép aka Tuyt Nen đéo biết Zượng biên tiếng Tai có đúng hông, đcm.
Theo Zượng thì bọn Cỏng chắc đéo ngu đến mức, nại đi zùng thứ gạch độc hại ,để xây gựng zư con mặt nồn nào nói ở chên có fỏng. Zượng ở Cỏng đủ nâu để thấy, ko có một công trình xây zựng nào bọn Cỏng xử gụng gạch nung...Chừ mấy cái Đền, Chùa, Miếu mạo ,xây từ đời tám hoánh thì đéo nói nàm gì, tmt .
Thôi Zượng đi cắm nồi cơm mí gấp đống quần áo đã, đcm kiếp osin vui đéo chệu....tâm chạng của người đương yêu nó vại đái, đcm nũ càn quấy bú nồn mèo.



 Rô xinh (476)

Như tôi đã thảo luận trong những cồng trước, chúng tôi có ZERO problem khi chúng tôi muốn đẻ trong xã hội tôi đang sống.

2 đứa con tôi đang vô cùng thèm khát 1 đứa em mới. Chồng tôi và cả gia đình chồng tôi đều ngóng chờ đứa cháu lai đầu tiên của cả họ. Bản thân tôi cũng thèm một đứa con gái, nhất là gái lai. Nhưng tôi cứ lưỡng lự và đéo dám...

Vì sao? Vì càng nhìn thấy thế giới rộng lớn, tôi càng ý thức nhiều hơn với trách nhiệm tạo ra một ông người. Điều mà sống trong xã hội lừa, tôi đã không nghĩ tới khi quyết định đẻ 2 lứa trước đây.

Tôi quyết định khi có thể tự chủ hơn khi bước ra xã hội, tôi sẽ đẻ thêm. Không cần xoắn rồi hối tiếc.


 Đại bàng (477)

Lếu về già, các cô chỉ có lương hưu, mà đéo có con thì các cô thử nghĩ cho tôi cách nào để sống đây? Các cô có thể tồn tại được nhưng đéo thể thoải mái được.

Lừa các cô thì nhanh xuống cấp và dễ hỏng hóc lắm. Ai chăm các cô đây?


 Rô xinh (478)

May quá tôi đã kịp sửa sai, tới giờ thì nhi đồng nhà tôi đã được sống như ông người đúng nghĩa.

Tôi chuẩn bị đi học, sáng nai tôi bỏ mẹ hết bài vở để ngồi chém gió haha...


 Gia Ngua (479)

[si="6"][co="#000066"]

Lại đẻ đái địt mẹ các cô đéo chán à.
Nghèo zĩ nhiên ko nên đẻ mà địt mẹ nên tựVẫn chết or triệtSản. Vướn đề nài đéo ai cãi phỏng.
Các cô chỉ tranh cãi nhao mức bâu nhiêu là nghèo, địt mẹ cái nài tùy vầu địaFương và địnhTính mỗi người khác nhao.

Với mụ Zì thu nhập dưới 30 trẹo cụ/ tháng ở Lừa là nghèo, đcmnc. Với chị Rô dưới 10 trẹo...





[/co][/si]


 Gia Ngua (480)

[si="6"][co="#000066"]

Khuyên bọn nghèo đéo nên đẻ zưng lếu Mà địt mẹ thuNhập Jì dưới 3 trẹo/ tháng thậm chí 1 trẹo, Jì vưỡn đẻ các cô ạ vì địt mẹ Jì đẹp, đcm Jì đẹp lắm các cô.

Con Jì sinh ga Jì sẽ trao nó cho một người nhà giào, nhớn lên nó sẽ thành hoa hậu, đcm đéo đùa với Jì được đâu. haha



[/co][/si]


 QUANRE17 (481)

Cái Rô còn năn tăn jì nữa mà còn ko mao đẻ một đứa nữa đi bay.??l

P/s: Zượng có nhời chào Bộng Mỡ yêu kiều của Zượng nhé, Zượng gất vui khi em lạc đến chốn nài.
Còn mấy con mặt nồn châu mới vào thì Zượng đéo đông hơi mà đi chào hỏi chúng mài, bố tổ ..tinh fường bố náo, vầu đai nhải mà cấm thái đứa nào tới vấn an Zượng được một câu, đcmncm.


 JoJo (482)

Bựanon said... (443)
Con nài hiểu sai gòi nha. Không chỉ cô hiểu sai về MW và kWh mà rất nhiều con khác cũng không hiểu về vướn đề nài nếu không có chiên môn. Anh JoJo không có chiên môn đó nhưng anh lại rất hiểu những vấn đề đó, thế mới mỏi :)

MW là để chỉ công suất nhà máy điện, nó còn có thuật ngữ công suất thiết kế, công suất khả dụng nữa, ...
kWh là để chỉ sản lượng điện (dùng trong dân, nhà mái xí nghiệp...)
Thôi, các cô chiệu khó Gúc để thấy mối liên quan nhỏ bé đó nha.
Mà các cô không hiểu gì về điện thì bớt bàn đi, nó không dễ hiểu đâu, đến Bê còn bị dắt mũi nữa là ...

Còn chiện con Pín mũi tịt nói về việc Thủy điện có gây thêm lũ không ư? Anh JoJo khẳng định cho cô là: Có! Rất nhiều. Nguyên nhân: phá rừng khiến nước dồn về khó lường (cái nài các cô cũng mói gòi), công tác vận hành điều tiết liên hồ chứa bất cập (hồ thủy điện do nhà máy quản lý, hồ thủy lợi do Bộ Nông quản lý) mạnh thằng nầu thằng đó mần và thàng nầu cũng lo giữ lợi ích của nó khi kiệt cũng như khi đầy nên dân hạ lưu hứng cú đúp xả là lẽ tất-dĩ-ngẫu-đương nhiên. Hiện tại, các nhà mái thủy điện đang phải trả phí bảo vệ môi trường rừng cho người giữ rừng đó. Anh chỉ nói đến đây nhẽ các cô và con Pín nghé khỏi băn khoăn gòi chứ?!

Con Bựa non hình như chiên môn IT phần mềm phải hông? nếu phải xác nhận một tiếng để anh JoJo có chiện muốn hỏi?


 An Hoang Trung Tuong (483)

Con Nam có câm mồm chó đi không thì bảo?

Địt mẹ Zì fát điên mẹ mới zạng con ngu hơn ông bò nài.

Cô camphận sống đéo bằng ông lợn thì cứ việc, còn bàochữa cái con củ cặc. Ông Chihuahua nhà Zì mỗi tháng chỉ tiêu hết 1 trẹo thôi.

Lảinhải thêm một câu nữa về vụ 10 chai/tháng thì khâu mẹ mõm 2 ngày.


 Ngẩu Pín (484)

Anh Bựa ý tôi nói là cái thủy điện miền Trung nó nhỏ đéo bõ chua mép lồn

 Maria (485)

Nói dôngdài mà làm gì. Tôi là tôi cứ phang vầu con số.

(@AY em bátchước xưng "Tôi" như anh cho nó máu nào)

Tôi so sánh hai nơi tôi từng ở đặng cho nó chân thực.

Tổquốc tôi

Area
- Total 9,984,670 km2 (2nd)

Population
- 2013 census 35,158,300[4] (37th)
- Density 3.41/km2 (228th)

GDP (PPP) 2013 estimate
- Total $1.518 trillion[5] (13th)
- Per capita $43,146[5] (9th)

Tổquốc anh Nam

Area
- Total 331,210 km2 (65th)

Population
- 2013 estimate 90,388,000[3] (13th)
- Density 272/km2 (46th)

GDP (PPP) 2013 estimate
- Total $358.889 billion[3] (38th)
- Per capita $4,001[3] (132nd)

Nguồn wiki

Dòm đi anh. Giờ chỉ cần Lừa các anh mần đúng như target bà Zì, tôi make sure tỉlệ tăng dânsố hàng năm các anh giảm hẳn giảm hẳn.

Cứ cái đà baobiện 10tr đẻ tốt như anh Nam, tôi chưa hìnhdung nổi các anh chui vào đâu mà ở nữa. Uây Tào các anh lại ùn ùn ùn ùn, các anh thahồ luyện nhiđồng chịu "giankhổ và thiếuthốn".

Sướng không thích, lại thích thiếuthốn là thế nầu nhẻ?

Các anh chớ tự sướng, à thằng giầu nó không dành thờigiờ cho con, vì mải đong xèng. Tôi là tôi chỉ thấy các anh nghèo lắm thìgian, nhưng ngoài ra chả có vẹo gì mấy cả. Lắm thìgian mà không có xèng, thì mang nướcbọt mới bánh vẽ bùđắp cho nhiđồng hử.

Cưxử thế nào mới nhiđồng, thì ai cũng có cách riêng cả, phải học, find out the way.

Nhưng rõràng một anh đông xèng, sẽ có khảnăng chutoàn một đờisống tạm gọi là tửtế cho nhiđồng, mà không đặt lên vai nhiđồng cái gọi là "Sự hysinh caocả".

Tôi thathiết mời cacc nghe lại bản Papa, coi một ông bố già nói với con mình những gì nhế.

"Then one day my Papa said,
"Son, I'm proud of how you've grown"
He said, "Go out and make it on your own.
Don't worry. I'm O.K. alone."
He said, "There are things that you must do"
He said, "There's places you must see"
And his eyes were sad as he
As he said goodbye to me..."

Còn cacc thì sao thì sao. Với thunhập còm mà thích gồng gánh đứt gân, có khoản saving nầu mà sống được tự thân, không trông nhiđồng báohiếu?

Đó là tráchnhiệm vại.






 An Hoang Trung Tuong (486)

Sẽ đéo có ai chứngminh được thủyđiện gây ga lũ hay lụt. Các cô cãi nhao làm cái buồi jì?

Lếu fe con Chân Zòi thắng (chứngminh được lũ zo thủyđiện), thì lãnhchúa đập hết thủyđiện đang hoạtđộng đi à?

Đéo có thủyđiện các cô chết luôn hàng đống, hoặc sống mà đéo bằng chết. Còn có lũ/lụt thì cũng chỉ chết vài chục mạng mỗi mùa là cùng. Đéo bằng một ngày Uây Tào.

Lếu fe con Bín thắng, thì lãnhchúa xây thêm thủyđiện à? Lấy đéo đâu xèng mà xây lắm. Vài chục cái là hết mẹ chỗ gòi.

Chứngminh cái lồn jì? Cứ coi như các cô khép được lỗi gây lụt cho bọn thủyđiện, thì jờ các cô bắt chúng làm jì? Đcm lũ to thì chúng fải xả lũ. Có chờ được cái củ cặc địt cụ bọn salông.

Tiêuzùng điện của Lừa hiện đứng gần bét quảđất. Mời gúc. Cả thủđô của các cô vưỡn fải cắt điện luânphiên. Thế mà còn định không chơi thủyđiện? Không có thủyđiện thì lấy điện trong lồn mẹ các cô à?

Mà lũ/lụt Lừa có từ thời Sơn Tinh Thủy Tinh chứ có fải xuấthiện sau khi xài thủyđiện đéo đâu.

Các cô nhiền hệthống đêđiều của Bắc Kỳ tồntại từ hàng ngàn năm gòi thì biết.

Zưng Trung Kỳ mới Nam Kỳ thì trướckia lại đéo có đêđiều. Nam Kỳ đấtđai bằngfẳng nóichung đéo có lũ/lụt mẹ, còn Trung Kỳ đất hẹp một mẩu (sườn núi), nước lũ vèo fát trôi mẹ ga bể, zân thì vắng, nên đéo ai thèm đắp đêđiều.

Các cô trínhớ ngắn như buồi vịt ý. Chứ thời 198x về trước lũ ở Trung Kỳ khác đéo jì bâygiờ. Chỉ có điều thời thởi lãnhchúa cấm lá-cải đưa-tin đăng-bài, nên con nầu không lọmọ thì đéo biết.

Cuối 198x đầu 199x Zì quanh năm lầnmò trỏng (mời con lại bài Trấng Vịt Lộn). Zân Trung Kỳ năm đéo nầu chả vài lần chạy lũ. Xe Zì cũng vài lần suýt trôi mẹ xuống bể. Zững năm nẳm cũng đéo có từthiện cặc jì. Zì quăng cho vài bao gạo mốc thì cả xã khóc gưnggức gưnggức.


 An Hoang Trung Tuong (487)

Fụhọa em Ria chửi thêm con Nam cho khoái mồm.

Các cô đẻ con để trôngmong chúng báohiếu thì lại trút mẹ gánh-nặng từ vai các cô sang vai chúng.

Địt mẹ lũ tànđộc tởmlợm vôbiên.


 Ngẩu Pín (488)

Dì quán triệt, thế là xong hahaha.

Ria EY dẫn chứng số liệu chuẩn tôi ưng hehe.


 HITS (489)

Nam Kỳ đấtđai bằngfẳng nóichung đéo có lũ/lụt mẹ @ Zì
hehehe Nam kỳ đéo có lụt dưng nó có cái gọi là mùa nước nổi hehe nước trắng xóa trắng xóa, nhờ thế đât đai phì nhiêu, lúa và con gái tốt bời bời

Trung Kỳ đất hẹp, độ dốc lớn, địt mẹ bọn thủy điện xả phát hạ liu ngập ngai ngập nhanh. Vớn đề là ngài xưa ngập ít hơn bi giờ và có nhiều nơi ko ngập thì giờ nhờ thủy điện nên ngập mẹ nó luôn.


 An Hoang Trung Tuong (490)

Xây thủyđiện fá gừng có là cái cặc jì so mới việc các cô tự fá.

Thủyđiện chỉ chặt sạch gừng mỗi chỗ cạnh cái đập-nước. Chỗ nài chả đáng bâunhiêu ziệntích. Còn chỗ gừng thành hồ-chứa thì lại đéo liênquan jì đến lũ & lụt thế mới tài.

Trung Kỳ đất zốc sông zốc, xây nhiều thủyđiện hơn chút là đúng gòi.

Địt mẹ Zì sợ các cô đéo chịu. Mùa-hè bị cắt điện thì chưởi bọn EVN đéo mần nhàmáy điện. Chúng mần tí thủyđiện cho các cô có điện xài thì chưởi chúng gây lũ hehe.

Địt mẹ lãnhchúa sống được mới các cô quả là thiêntài.


 Ngẩu Pín (491)

Lói vụ lũ lụt làm chết người là oan.

vụ rồi 40 mạng chết, nhưng nó có công làm ngập mẹ hết đường xá 1 tuần, địt mẹ thế là bớt đc 100 con chết do wai tào.

Suy ra về mạng lừa thì vẫn lãi


 HITS (492)

Cái bọn Đắk My 4 tý nữa thì làm Nẽng chết mẹ khát, đcm nó phát hehehe
Bọn xả nước có cái mất dại là thấy nước nhiều quá chúng xả mẹ luôn và ngai đéo ới cho ai 1 tiếng để mà còn hehe chại.


 An Hoang Trung Tuong (493)

Con Hít câm mồm đi.

Thời 198x Trung Kỳ ngậpngụa chả khác đéo jì bâyjờ zưng thời thởi zân trong trỏng ít nên đéo ai thèm quantâm.

Đầu 198x toànbộ vùng Nghệ-Tĩnh Bình-Trị-Thiên Nam-Nẵng-Ngãi mới có khoảng 5 trẹo Lừa.

Jờ các cô đẻ vãi mẹ mả, zân đám đảm tăng mẹ thành 20 trẹo (đcm tăng 4 lần trong 30 năm). Kiểu đéo jì mà chả thấy bứcxúc. Lại được lácải bơmvá nồngnhiệt hehe nên càng máome.

Đấy chính là bọn thunhập 10 chai/tháng mà đẻ 3 nhiđồng cười mãnnguyện của con Nam chứ đéo jì.

Đầu 199x, trong vùng vủng có zững nhà 10 Lừa mà thunhập không tới 5 ngàn Cụ/tháng. Năm nẳm 1 chỉ vàng já 200 ngàn Cụ, tô fở já 2 ngàn. Cả một thúng cá chỉ bán được 500 Cụ (aka 0.5 ngàn Cụ), một em Trấng Vịt Lộn já 1 ngàn.


 An Hoang Trung Tuong (494)

Con Hít câm mồm đi

Lịch xả lũ của bọn thủyđiện đều có thôngbáo hết, thường trước vài ngày, zưng các cô có quantâm đéo đâu.

Lừa là thế, chưa thấy quantài chưa đổ lệ.


 HITS (495)

AIn nói là ngài xưa đéo lụt ? dưng nó là ụt chứ đéo phải lũ như bi giờ đcm còn Bình chị thiên thì địt mẹ năm nào chả ngập vài nhát, Quảng nam cũng, nên mới có cái gọi là Gò NỔi, đcm nhà nào cũng phải có chiếc ghe gác trên nóc nhà. Đcm

 An Hoang Trung Tuong (496)

Con Hít câm mồm đi cơ mà?

Lũ hay lụt thì hậuquả cũng như nhao. Lũ thì nhanh hơn lụt, zưng với Lừa các cô thì khác đéo jì đâu. Đàng đéo nầu cũng ngập trong nước.




 An Hoang Trung Tuong (497)

Con Bín lại thảoluận đúng gòi.

Mỗi ngài Trung Kỳ chó tèo 30 mạng vì Uây Tào. Lụt 1 tuần đéo chạy xe được nên đỡ được 210 mạng. Đéo mẹ tèo vì nước lũ có nhõn 40 mạng thì lãi to còn đéo jì nữa.


 MBTradingVN (498)

Đúng cái lồn nè...bệnh tật,ô nhiểm thiệt hại sau lũ lụt ko tính ah

 Đôn Lò (499)

[fo: color="#6600cc" face="sans-serif" size="5"]Thật ra lũ lụt đéo phải tại Thủy điện. Vì khi không có thủy điện lũ lụt vẫn có (tuy không dữ bằng nhưng lý do vẫn đéo phải tại thủy điện). Lũ lụt cũng đéo phải tại mưa to bão dữ quá. Trong lịch sử mưa to bão dữ đầy. Đéo phải tại phá rừng nốt, đéo tại đẻ nhiều cũng. Lũ lụt là do Lừa. Lũ lụt là quà tặng của Chúa lòng lành ban tặng cho Lừa. Chúng chết đi có lẽ tốt cho cả bỏn và Chúa.[/fo]

 Ngẩu Pín (500)

dcm chị bộ thảo luận vui đéo chịu hahaha

 JoJo (501)

Con mụ Zắm có im mồm đi không! Đã không hiểu gì về điện thì bé bé cái miệng đi cơ mà, mà tốt nhất là im luôn đi kẻo con Pín Nghé cỏn tưởng thật đi bật lung tung lại gẫy găng gòi về quán khóc bắt đền giờ.

Mụ hãi gúc xem tỷ trọng thủy điện chiếm bao nhiêu % trong tổng nguồn cung đã nhé, nếu không gúc được thì bảo anh, cái này anh là Gúc nha.

Mụ bẩu lũ hai lụt hậu quả cũng như nhao là bậy - hết sức bậy nha. Để anh JoJo - Chiên gia tư vấn triền thông về lũ lụt hehe trình bài một tí cho mụ Zắm hiểu hơn về Lũ và Lụt nhé:
- Lũ: hiện tượng mực nước sông, suối dâng cao, có vận tốc dòng chảy lớn, mang tính bất thường khó lường. Nguyên nhân: mưa lớn kéo dài, công trình xây dựng ngăn dòng chảy tự nhiên, vỡ đê-đập, rừng bị chặt phá. Hậu quả: sập nhà, trôi đường, chết người ...
- Lụt: là thể nhẹ của lũ - khỏi nói nhiều, như nước nổi. Là chu trình mang tính chu kỳ, tự nhiên, có thể lường trước được. Hậu quả: không đáng kể, một số trường hợp còn có lợi.

Đấy, mụ thấy chưa, đừng có mồm loa mép dải nói linh tinh nha.

Ai chẳng biết lũ lụt vẫn xải ga dù có hai không thủy điện, vướn đề đang thảo luận ở đai là: có hai không thủy điện gây lũ (tăng)? nên bọn bựa mới có những trình bài như trên. Rõ ràng là có ảnh hưởng, có tác động với những lý do anh JoJo đã nói ở cồng trước, và, thêm nữa là: ngài nai lũ mới càng trở nên tàn khốc hơn so mới trước đai nha. Vì sao thì chiệu khó nghiền ngẫm thêm đi. Anh mệt mới con mụ khó bảo nài quá đy :)


 Danco (502)

ĐCC, con nào 10tr an nam tệ/ tháng mà tự hào nên tìm hiểu về Rothschild (http://vi.wikipedia.org/wiki/Gia_t%E1%BB%99c_Rothschild ). ĐCC , cũng là một kiếp người! Tội của các con không đáng trách, chỉ đáng bị khinh bỉ!

 6 son (503)

Ngày trước Tui có mua 1 cái
Cờ-rét-si-đa , hehe/
Đi đéo đâu Tui cũng khoe xe nầy tốt lắm.
Nó nhập khẩu nguyên chiếc mờ, Tui bẩu Cam-ri lắp záp trong nước còn đéo chắc chắn bằng.hehe,
trẻ tru đéo chịu.
Tui khoe nhiều quá thèng Con mới đi học mẫu záo về nó nghe mãi nó chán nó bẩu:
- Bố khoe đéo lắm thế, Bố khoe để Bọn nó mua xe của Bố chứ đéo.


 bữa no bữa đói (504)

[si="6"][co="#0033FF"]Các cô hạch toán Lừa tèo bởi lũ lụt đéo bằng do Uây Tào, anh công nhận, nhẽ lòng nhân ái của các cô bao la khi hạch toán tiết kiệm được mạng Lừa? Địt mẹ, thời buổi này thì chỉ có thể là người đi thay của chứ đừng tính của đi thay người, chết chôn mai lồn lại đẻ các cô ạ, trong khi lũ lụt trôi nhà cửa, ông trâu ông bò ông gà lợn mần đến đéo bao giờ mới ra, sống nhẽ đéo bằng chết? [/co][/si]

 Ngẩu Pín (505)

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1459870_537691799648124_1135697987_n.jpg]


làm cái ảnh thư giãn đi kekeke


 Bựanon (506)

JoJo said... (482)
Con Zô Zô 100% câm cái mồm bam đi, mai mà cô thòng câu cô đéo có chiên môn về điện nên anh không fí nhời chưởi bục mả cô lên dcm nhà cô
Ở QB chỉ nói cái lõi, nói đc tổng quát, nói 1 phải hiểu ít nhất là 2, đéo có tư zuy đó thì cút về mà bú tí mẹ, đéo ai zạy các cô được kiểu dạy sinh viên niên cuối đi thực tập, đéo ai được xèng mà đi dạy vỡ lòng thế: MW và kWh thì khác nhao cái gì con gẳm, dcm nó đều là đơn vị đo công xuất, nếu cô muốn định lượng nó để quy ga xèng thì xét nó trên một đơn vị thời gian là kWh, còn không tính được cụ tỷ theo thời gian thì gọi trung bình là kW, MW dcmW...hiểu chưa? đơn vị SI thì cũng là một tiêu chuẩn để quy ước có buồi gì mà xoắn. Nếu cô đủ trình và đi trước thiên hạ cô hoàn toàn hướng quy ước đó là jojoW chứ có đéo gì cao siêu ở cái đơn vị nài dcm nhà cô, anh đang mệt đang có tí gượu vầu để tăng hưng fấn mới vện nên đéo có times để gảng tiếp, dcm nếu anh quên thì thi thoảng nhắc anh để anh gảng về điện về EVN cho mà hóng dcm nhớ bẩu cả bọn GS.TSKH, TS...các khoa liên quan đến điện các trường bách khoa hoặc same vầu QB để anh khai sáng về điện nghe cô dcm nhà cô, nhớ nhắc anh đái bai gờ anh đi tọa như thường lệ dcmnc


 Bựanon (507)

JoJo said... (482)
Quên mẹ mất IT là cái buồi gì với anh nhỉ? có gì cứ hỏi?, nếu anh có nhã hứng chắc đó là câu giả nhời mong đợi nhất của cô đó dcmnc


 Danco (508)

Trước khi đẻ con, các cô nên trang bị kiến thức ít nhất là về cái buồi, cái lồn. Nếu như buồi và lồn còn đéo hiểu là cái gì ? Hoạt động ra sao ? Cách dùng bao cao su mà còn đéo biết như thế nào thì triệt sản con mẹ nó đi cho lành.


 JoJo (509)

Bựanon said... (506)
Con nài có tí gụ vào nên thiếu tỉnh táo và ăn nói liên xiên, anh tha không chưởi nha. Để anh quote lại câu của cô gòi mai tỉnh gụ đi gặp mấy anh công nhân ngành điện anh í giải thích cho mà hiểu. Anh tưởng chỉ phải mệt mới mụ Zắm, giờ thêm cô nữa mần anh mệt gấp đôi:

"Bựanon said... (434)
Với công suất 190MW và với một tỉnh làng nhàng như Quảng Nam thì Sông Tranh 2 đủ điện cho 2 tỉnh Quảng Nam dùng đới dcmnc."
Và:
"Bựanon said... (442)
Hehe tôi tính gòi mỗi gia đình Quảng Nam trung bình 5 người, mỗi người dùng tầm 10 KW điện một tháng, dân số anhembầnnông Quảng Nam 1,4 trẹo (Gúc) suy ga một giờ một con Lừa Bần nông dùng quãng 0.13kW = 130W vậy 2 tỉnh Quảng Nam 2,8 trẹo dùng vừa đủ 190MW tmt dcmnc"

Đi hỏi đi rồi về báo cáo cho anh nhé, chúng chủng sẽ chỉ cho cô thấy cái sai của cô nó to bằng mồm mụ Zắm cho coi.

Còn vụ IT để khi nầu cô bớt hưng phấn mới hỏi được :)
_____

Em - Người anh luôn mong nhớ, hãy nghe Mỹ Tâm hát như một lời nhắc nhở, rằng, hãy nhớ về nhau, dẫu chỉ là phút chốc, dẫu chỉ là một thoáng trong mơ. Với anh, em đã luôn là một ám ảnh nhẹ nhàng, êm đềm và thanh thoát:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-ioRxr13-5Q]


 Danco (510)

Rồi các cô cũng nên tìm hiểu về tâm sinh lý từng lứa tuổi ( con trai, con gái ) có phỏng? Đéo ai cấm các cô tìm hiểu, nghiên cứu triết lý giáo dục của Rousseus, khổng tử...hử? Cuối cùng, nhưng quan trọng là hãy kiếm tiền ( 10 triệu an nam tệ hoặc 10 triệu BTC ?) để mần những việc cô cho là tốt đẹp cho con cái.

 Danco (511)

Đéo nghe anh thì " gia ngôn " của các cô nên là " NGU SI HƯỞNG THÁI BÌNH" thay cho " Concordia, Integritas, Industria (Thống nhất, toàn vẹn, công nghiệp). ĐCC nhà các cô, cả anh nữa !

 Bựanon (512)

Cái con Jojo đang nói theo anh hiểu là cô nói công xuất danh định của nhà SX, cái đó đúng mặc dù bọn làm ga thiết bị nó lạ buồi gì công xuất hiệu dụng cỡ 80% là đẳng cấp cỏn cần vươn tới tương đương với cost(phi)=~0.8, đó cũng là cái các cô phải giả xèng theo tính toán Lừa go điện năng các cô tiêu thụ. Cái làm thất thoát điện năng thì có nhiều lý go Lừa cũng lạ buồi gì có điều cỏn chưa có điều kiện để hạn chế, hoặc cỏn nghèo gớt aka B quá nghèo để cho fép làm tối ưu nghành điện hoặc cỏn vì cái túi cá nhân nhiểu chưa?
Ở Tai lông cỏn đéo bán điện kiểu Lừa chỉ mắc mỗi cái công tơ hĩu công gòi thu xèng, bên cạnh đó cỏn bán cả công xuất vô công, tức một công tơ đo công xuất vô công hiểu chưa?


 Phonghip (513)

Địt mẹ cacc
Tôi chồi lên gòy tụt xuống đây
Ủ miu .ủ miu


 Danco (514)

Lồn mẹ nhà các cô, những cái thiết thực , cần thiết , cấp bách cho bản thân và gia đình các cô thì các cô đéo chịu tìm hiểu, nghiên cứu. Các cô đâm đầu vào những cái đâu đâu , lêu hêu, vớ vỉn như thuỷ điện có phải là nguyên nhân gây ra lũ lụt hay không? Chế độ chăm sóc người già ở Châu âu so với An nam như thế nào..? ĐCC , những cái đó là chuyện của đại bàng, của lũ lừa các cô đéo đâu? Các cô rảnh quá ha?

 Bựanon (515)

Công xuất vô công đo bằng VAr, cái này còn đắt hơn cả hĩu công, các cô mà zùng thiết bị kiểu mấy nhà máy ciment mua công nghệ nước mẹ nó sinh ga gất nhiều sóng hài, nó giả ngược lại lưới điện quốc gia, gây ảnh hưởng lớn đến điện thương fẩm chả zụ cùng lưới nài TV, tủ lạnh nhà các cô chả mấy mà tèo hiểu chưa, làm giảm cost (phi) -> giảm công xuất hĩu công? bọn tai lông nó gọi là bán nhưng thực sự đó là giá fạt, do đó công nghệ cũ lạc hậu là nó thải, nếu không muốn thải phải đẩu tư thiết bị bù cost(phi) hoặc triệt sóng hài cũng vỡ mồm, mặc zầu zây chiền vưỡn SX tốt SP ngon zưng tiền cá quá tiền cơm, dcm nhà các cô là Lừa và đéo fải giả xu chiêng nầu cho công nghệ lạc hậu, và B vưỡn mở cửa cho các cô đó xu chiêng, đem giác về Lừa mà đong xèng đi dcm nhà cô. Giá điện của EVN hiện vẫn là zẻ gòi, các cô có xướng mà đéo biết nhất là mấy con zùng nhiều điện, kêu kêu cái \,/, ở Tai lông thì các kiểu làm ăn mấy zạy đéo có cửa sống, cơ mà Lừa thì mất dạy từ nóc có đéo gì xoắn

 Bựanon (516)

JoJo said... (509)
Là anh tính một ngài Lừa Quảng Nam dùng điện 10 tiếng mỗi tiếng 0.13kW,anh fải nói thêm không lại bảo anh tính mù mờ, còn dcm anh biết nói thế chứ để các cô tính dc chắc chả mấy con QB biết mà tính đâu, là anh nói cho bọn chiên môn biết cách anh ví zụ có căn cứ chứ hy vọng đéo các cô hiểu dc, các cô chỉ cần hóng và coi như số liệu anh nói đúng rồi để mà làm căn cứ là được, đéo lo sai đâu lời anh là chân lý, bọn đần độn thì cần đéo gì hiểu, cứ lấy đó mà áp dụng là được


 Bựanon (517)

JoJo said... (509)
Địt mẹ anh sợ con giám đốc sở điện Quảng Nam còn đéo hiểu lời anh nói chứ đéo gì mấy con công nhân dcm nhà cô. Zí buồi dạy cô nữa fí gượu của anh


 Maria (518)

Hehe, cái cồng trên của anh Đàn Cò Bay Lả Bay La, tôi có vài phần ưng.

Chuyện ai nói gì bàn gì, là quyền tựdo của người ấy anh ạ, nhất là Bín AY tôi, nên tôi không có hùa mới anh ý đó.

Nhưng cái ý chuyện thiếtthực tới thân mình, thì tôi hùa.

Tôi mà ở Lừa, tôi cũng chả trôngmong vầu cái ansinh người già. Làm đếch gì có mà trông hehe trừ việc xoay đủ mọi trò mần cái bảohiểm lương hiu 3 cọc 3 đồng.

Tôi cũng mần côngchức doanhnghiệp có tiếng kém miếng hí hí ở Nụi mấy năm, nhưng tôi cũng chả ngónghiêng cái BH của tôi nó đầu cua tai nheo ga làm sao anh ạ.

Bám lấy chỗ cùi trông mong ông lương hiu về nhà, bung ra ngoài xoayxở đong xèng, còn hơn mấy nả. Tôi buônbán nhìnhằng mà kiếm cũng chả kém tẹo nầu. Chớ lười, lười chả baogiờ có quà, cacc ạ.

Nhưng tôi lại cóc ở Lừa. Thế mới tài.

Còn ở đây, tôi chỉ tríchdẫn một câu của bạn tôi, gốc Cambo, sống ở đây 13 năm tròntrĩnh. Nó hânhoan mà nói với tôi rằng

"In Canada, money is everywhere, if you have enough energy to earn more, go for it..."

Tôi già, tôi chả trông đứa nào hết. Tôi sống đời tôi, hưởngthụ khoáilạc của riêng tôi.

Nhẽ vì thế, nên Lừa không dung tôi, cũng phải hehe.



 HITS (519)

anh JoJo trình nghe như buồi, bài đó phải nghe Thu Phương hát mới đã.
hehe tôi đéo cãi nhao nữa với Zì đcm.


 Tuong Can (520)

Dcm mấy đứa chưa có con đừng sủa, Âu châu trước đây đói thối mõm chết như nghoé nên nó phải sống kiểu nó Lừa sống kiểu lừa. Tốt thế sao chúng mài đi rồi lại về?

 HITS (521)

Thồi về đi, đường trần đâu có gì, tóc xanh mấy mùa?
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=g-MqBoOrVkc]


 HITS (522)

Anh Tương câm mẹ mõm, đéo có gì hai rồi anh cũng sủa phát chăng ?

 An Hoang Trung Tuong (523)

Tuong Can said... [fo: color="#FF9966"](520)[/fo]

Con mặt buồi kể ra xem ai đi rồi về? Địt mẹ đọc Lá Cải ít thôi.

Bọn gốc Lừa cuối đời về Lừa sống chỉ có loại:

1- Trốn thuế hoặc có vấnđề với luậtpháp hay janghồ. Bạn Zì cũng có vài con kiểu nài. Thậmchí có con còn bị mafia sănlùng khắp quảđất. Bọn nài khá hiếm.

2- Bọn chất-nghệ hoặc có đôichút tiếngtăm với Lừa, đặcbiệt bọn làm trong ngạch vănhóa xãhội, nghĩa là chả có cửa đéo jì thành-zanh ở Tai Lông. Vídụ Fạm Zuy, Elvis Fương. Bọn nài rất hiếm.

3- Bọn có lương hiu lìutìu zưng muốn sống fèfỡn kiểu cưới vện trẻ nuôi osin. Bọn nài mỗi năm có vài chục tới vài trăm con.

4- Bọn tâmthần ngớngẩn. Bọn nài tùy thờiđiểm mà đông hay vắng. Nóichung đéo nên chấp bọn bệnhhoạn.

5- Hết.

Đố con mồm buồi tìm ra loại khác. Bọn về đong xèng gòi chuồn không kể nha.


 An Hoang Trung Tuong (524)

Con Jồ cũng câm ngay mồm chó đi


 Tuong Can (525)

Lúc Bố chúng mày đẻ chúng mài ra đã có xu nầu hay sau đó mới có, nghe chiện mà không hiểu chỉ đáng cắn....

 Ngẩu Pín (526)

dcm con tuong can cố sủa 1 câu cho nguy hiểm hả mày hehe.

 An Hoang Trung Tuong (527)

Hồi trước Zì đã bốt ảnh các nursing homes zành cho jàhói Tai Lông bên Thái gòi mà các cô đéo nhớ hả bọn mồm buồi?

Chúng jàhói gòi, có lương hiu và xèng tiếtkiệm, zưng chúng muốn sống fèfỡn với gái 18-20 nên chúng sang mua mẹ nursing homes bên Thái sống đến hết đời luôn. Já trọngói chừng vài trăm ngàn Tơn.

Các zịchvụ ytế và chămsóc sứckhỏe ychang Mẽo. Tiêuchuẩn ăn-ngủ-ỉa như kháchsạn 4-sao. Chúng gọi là Nursing Resort. Muốn sống chung hay sống ziêng đều có tất.

[img=http://nursingresortpattaya.files.wordpress.com/2011/12/nursing-resort-pattaya-21.jpg?w=334]

[img=http://www.nursinghomethailandubon.sitew.org/fs/photos/normal/9e9i5-bung4.jpg]

[img=http://nursingresortpattaya.files.wordpress.com/2011/12/nursing-resort-pattaya-31.jpg?w=480]

Thích 2 em vện đẩy xe-lăn hay massage cũng okay.


 HITS (528)

Đcm Zì dạo nài phát xít nhể, tôi ngại ngại là.
Dưng mà tôi sợ lồn gì hehehe. Tôi phát biểu mới biết tôi ngu chổ nào chứ.


 Nhat Linh (529)

Dear cô...ViệtNam,

Sorry, tôi không có Thù Hận gì với riêng cô. Tuy nhiên, tôi thấy nick của cô, tôi căm thù lắm lắm!

Cô đừng buồn!






 Ngẩu Pín (530)

Dì ơi đóng 15$ cọc để học đóng chỗ đéo nào nhẻ anh đóng cho con Y cà Pháp dcm nó phát.
hay rđóng mẹ nó vào donate cho nhanh nhẻ dì?


 An Hoang Trung Tuong (531)

Địt mẹ con Nam đúng là con đườiươi haha. Đéo jì còn có kiểu lậpluận "bigiờ thunhập mới có 10 chai/tháng zưng sau nó fải tăng lên chứ" hahaha. Vậy là cứ đẻ đã, zù thunhập 10 chai, gòi chờ thunhập tăng lúc nầu cũng được hehe.

Chết mẹ sặc mới con kinhcông nài. Thảo nầu mà bầnnông nghèo đéo đỡ được.


 Ngẩu Pín (532)

À anh tìm ra rồi Dì ơi, tiền ghi danh 12,25$ dcm, để hỏi imail thằng mặt lồn đã dcm

 An Hoang Trung Tuong (533)

Sống ở mấy cái nursing resort của Thái đó tiện mỗi cái là địt nhao thoảimái và zẻzúng. Chứ đọ thế đéo nầu được Tai Lông.

Nên bọn mua cũng đéo nhiều Tai Lông lắm, mà tuyền bọn khágiả ở các nước quanh vùng.


 Tuong Can (534)

Anh Pín, Zì lói Nhi Đồng phải có quà bỏn lại hiểu Có Quà mới dám có nhi đồng nên tôi mới bật.

 An Hoang Trung Tuong (535)

Ngẩu Pín said... [fo: color="#FF9966"](530)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-PAAoQZYpXio/T772HEnKHpI/AAAAAAAABLA/iJl_nwzAqaM/s68/thandit.gif[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-DrHrUQIOY18/UN_bv0-UEVI/AAAAAAAACqE/ovTG9LuNfdg/s68/casau.gif[/im]

Hehe con nài ngộnghĩnh đéo chiệu được nhẻ.

Cô vầu trang Mua Hàng hoặc trang Thamgia Fast MBA, gòi lật xuống jữa trang, chọn "Select module: Enrollment".

Já 12.25 Tơn. Tại-sao já lẻ thế? Đó là marketing đấy haha.


 Rô xinh (536)

Có quà rồi thì mới nên có nhi đồng thì có gì để anh bật hỡi anh Tường Can?

Đó chẳng phải chân lý bọn bựa đang thảo luận sao?


 No (537)


Cha Phaolo báo cho các con thảm họa sắp.

Đó là vầu năm 203x (x nhú) các con mãn đọ với cỡ 110 triệu mạng đầy đụa xứ sở.

Và năm cỡ 204x (x nhỡn) là họa xáo măng xảy ga zư năm Dạo Ất.

Các con cẩn trọng trèo cai, rúc hầm, vượt bể sinh tồn!


 Rô xinh (538)

Dcm từ ngài tôi trở thành nhà báo tên tuổi của BBC, tôi ăn nói nho con mẹ nó nhã hẳn ra chi bộ ạ.

 Rô xinh (539)

Con Pín nó đồn rằng các anh chị BBC rất ngưỡng mộ tài năng của tôi, còn ca ngợi tôi nhan sắc hơn người nữa.

Tôi biết rằng cỏn nói phét, nhưng tôi rất ưng ý chi bộ ạ.

Há há, sướng đéo chiệu.


 Tuong Can (540)

Em Gô anh 50 tuổi mới gàu vậy em hãm anh đến bao giờ cho sướng he he

 Ngẩu Pín (541)

xong rồi Dì ơi thằng Pháo nó sợ lỡ chuyến học này hehehe dcm giáo xư oxford mà nhát dcm hehe.

 HITS (542)

hehe anh Pín đi bbc về đéo chém phát nào làm tôi hóng?

 Maria (543)

Em nhớ Zì bàn cái rì zọt cho bọn gụng găng rồi.

Cái món vô nhà già hay ở mới con sướng hơn, em thảoluận mới giàhói đạibàng nhất nhà em còn không đấu lại được.

Ở với nhiđồng khổ bỏ mẹ ga, em thật.



 Rô xinh (544)

Vậy thì chờ trên 50 hẵng đẻ.

Hoặc cứ sướng, nhưng cần tránh thai anh ạ.


 An Hoang Trung Tuong (545)

Có một số lýdo khiến các cô đéo có xèng mà vưỡn đẻ các cô thảoluận gòi, Zì tómlược lại:

1. Đẻ nhiđồng để về-jà có chỗ nươngtựa >> Địt cụ lũ khốnnạn bầntiện đáng mút cặc ngaycả saukhi chết. Đẻ nhiđồng hóara là zạng đầutư zẻxèng của các cô hả.

2. Đẻ nhiđồng kiểu tặc-lưỡi, với tâmlý Jời Sinh Voi Jời Sinh Cỏ, con người sống được con mình cũng sống được >> Địt cụ lũ vôtráchnhiệm.

3. Đẻ nhiđồng để nốizõi tôngtộc >> Địt cụ lũ Khổng méo mồm liếm lồn trâu. Zõi zõi cái lồn mẹ nhà chúng mài.

4. Đẻ nhiđồng để janghồ xómláng khỏi bàntán mình đéo biết đẻ >> Địt cụ hehe lũ lồn trâu nêu lýdo yêu đéo chịu được.

5. Đẻ nhiđồng cho vui >> Địt cụ chúng mài lại vôtráchnhiệm gòi.

6. Đẻ nhiđồng vì đéo biết cách tránh thai >> Địt cụ quân bầnnông chốcmép.

7. Đẻ nhiđồng vì vàngson sợ chồng bỏ. Đây hẳn là lýdo chínhđáng nhất. Tsb nhiđồng Lừa khốnkhổ thật, chưa sinh ra đã fải mang tráchnhiệm lớnlao gắnkết papa với mama. Địt cụ bọn Lừa. Tìnhyêu của chúng mài zẻzúng đến thế sao.


 Meomeo (546)

Zì ui, có thằng mả mẹ hàng xóm quê anh Pín (Wales) cách đơi vài năm, nó vất mẹ cái ổ cứng vào sọt rác, trong đó chứa 7500 bitcoin, tương đương 7,5 triệu đô la. Nó đang đi bới lại hố rác thành phố mong tìm lại kho báu của mình đấy.

Tối qua em vô tình nói với chó về bitcoin, cỏn bỏ ra vài giờ tìm hiểu. Cỏn nói cách đây 4 năm đã nghe nói, hồi đó có 1€ một bitcoin, nhưng ko quan tâm. Giờ cỏn đọc kỹ, lại thấy thú vị. Cỏn nói sẽ mua một vài cái máy tính con con để rò mìn (bitcoin).

Em sẽ đọc lại bài viết và còm về bitcoin của Zì để hiểu hơn. Hôm rồi đọc ko vào đầu nên lướt còm như lướt giai vổ.


 Tuong Can (547)

Có Nhi đồng mới đủ động lực làm gàu Zì ạ. Dcm Zì thử tượng 60 tuổi về hưu và phải sống đến 90 tinh thần Lừa dựa vầu cái gì để vuôi.

 HITS (548)

anh Tương nói như cún, đèo mẹ có nhi đồng mới lo làm giào, đcm làm đéo ra thì vế đá nó vài phát, vì mài mà ông phải cày như vày như vài địt mẹ nói thêm bực.

 An Hoang Trung Tuong (549)

Việc bầnnông cố đẻ con-jai chính là zo chúng sợ lúc về-jà đéo có nơi nươngtựa nhờvả. Con-gái Lừa thì thường đéo kiếm được xèng, và lại fải lo chuyện nhà chồng. Nên Lừa chỉ trôngmong vầu con-jai.

Đẻ kiểu "tặc-lưỡi" là trò cờbạc đơnthuần. Bọn nài cũng không hẳn thích đẻ, zưng nghĩ đẻ cũng chả sao. 5 ăn 5 thua xanh-chín như đánh xócđĩa.

Bọn đẻ nhiđồng "để nốizõi" jờ cũng còn khá đông. Địt mẹ tôngtộc chả có côngnghiệp mẹ jì mà cũng thích nốizõi hehe.

Bọn đẻ "vì zưluận" thì đúng là hài quá đéo nhịn được.

Bọn đẻ "cho vui" cũng ẩutả như mấy bọn trên. Đéo có tiền thì vui cái củ cặc.

Bọn đẻ vì nhỡ buồi nhỡ lồn thì khác đéo jì ông chó ông lợn.

Ziêng vụ đẻ để hàngắn tìnhcảm thì khó nhằn fết. Lừa chúng luôn sẵnsàng cạn-tào-gáo-máng mới nhao, nên đôikhi fải chấpnhận.

Ziêng Zì thì vướnđề trên chả là đéo jì. Nhiđồng đẻ ga fải được sướng. Zù pama chúng có bỏ nhao thì nhiđồng vưỡn cứ fải sống đoànghoàng.

Địt cụ bọn xuchiêng.


 HITS (550)

Địt cũ Zì phát hehehe

 vừ a xoắn (551)

đéo biết thế nào nữa chứ,từ ngày hóng quán tôi cứ hay "soimói"bọn lừa sống quanh mình cac ah,tôi đồ rằng với với sự giáodục của B thì đại bộ phận lừa(hoặc chí ít là bọn sống quanh tôi)chúng mắc một chứng thần kinh(có thể là "nhẹ" với lừa nhưng vói chuẩn Tailông thì đủ tiêu chuẩn đi trại hếtcmcnr?)cụtỷ là việc cơmáo, gạotiền sát sườn với chúng thì chúng cứ ngungu,ngơngơ đéo lo,cứ như theo kiểu voi-cỏ,nước-bèo,chúng ngồilê đôimách bú trè bồm rồi đi lo những chuyện viểnvông,ngộnghĩnh ,lo vun đắp cái sĩdiệnhão cho bảnthân trong khi mồm thối hoăng,đói nhều mõm mà cứ tự thủ dâm với cái kiểu "trong lên thì chửa bằng ai,nhưng chông xuống cũng chưa ai bằng mình",B cứ mỗi lần muốn tăng giá săng là chỉ cần chỉ đạo lá cải tạo một xì-căng-đan thật hoành kiểu như Hoàng-Trường sa là bần nông lại nhao nhao đi lo nghĩ cho tổ quốc,dcm lũ lừa(cả thằng viết)mặt nồn tâm hồn chó dại

 HITS (552)

Nhìn lên chẵng bằng ai, nhìn xuống chả có ai hehehe

 Nguoi Ha Loi (553)

xin mạn phép thưa cùng cacc.

Nhìn chung dân lừa mình, khổ mãi quen rồi, sướng không chịu được...

Chuyện 10 trạo cụ nuôi đủ 2 con với 1 vện, heehee nếu nhà có phúc thì sinh được nhân tài, lớn lên mạnh mẽ hơn người vì đã được tôi luyện qua cảnh khổ. Mỗi năm có 1-2 cháu vượt khó thi ĐH đỗ thủ khoa, rồi không biết lấy xèng đâu để đi học cho xong ĐH đây?

10 trạo thì làm sao có tiền và có sự thanh thản trong lòng để đưa con đi học các chương trình văn thể mỹ cho nó phát triển toàn diện? Xin lỗi tôi mà phải lo cấn đối 10 trạo cụ một tháng cho cả gia đình, tôi sẽ xì trét suốt ngày. Nếu chẳng may sa cơ lỡ vận thì khác, zưng cũng phải cố làm lại trừ khi tuổi tác không còn cho phép.

Đừng lo lúc già sống lâu không vui vì không có con cháu quây quần, chị sợ không đủ xèng mà về già vẫn phải lo làm thêm, lo trách nhiệm nuôi con cháu... Người già thực ra ở đâu cũng buồn hơn tụi trẻ nếu lúc đó đầu óc còn tỉnh táo để nhận biết mà thân thể đã kiệt quệ rùi, zưng sợ nhứt là đã zà đau yếu mà lại nghèo. Ở với con cháu mà thành gánh nặng cho chúng thì tui không thích và cũng không nỡ lòng.ở tai lông thiếu zì nhà zà xịn, có sinh hoạt cộng đồng zà quây quần vui vẻ.

Với tốc độ tăng dân như hiện nay, ít ra Vn sẽ trở thành một trong các cường quốc dân số trên TG, đất đai lại hạn hẹp. Hãy nhìn những dự án "cơm có thịt" mà xem, rớt nước mắt vì tụi trẻ. Ăn thịt chuột là tiệc đấy!!! Thế này mà sống sót được, không bị bán mất, không bị trôi sông trên đường đu cầu khỉ/đu dây đi học, còn sống tới lúc trưởng thành thì cũng khó có được tâm hồn lành mạnh.Con miu nhà tôi còn sướng hơn các em ấy,cacc ạ.

cacc có thấy bọn tai lông vào làm việc/đầu tư ở lừa vị thế khác hẳn lừa sở tai không? Lừa thì vẫn hoàn lừa trong thế kỷ 21 này.Có nhiều người lớn lên không biết mình thích cái gì trogn đời để theo đuổi, vì you don't know what you don't know.



 Nguoi Ha Loi (554)

Trên thế giới có 2 loại di cư lao động chủ đạo từ các nước thu nhập thấp sang các nước thu nhập cao. một là nhân công trình độ cao, phổ biến là sang học rồi kiếm việc ở lại. Hai là sang làm cu li. Chỉ bàn về loại thứ nhất,người Ấn độ và Phi Luật Tân có lợi thế về ngon ngữ nên dễ dàng hơn các nước khác. Người Việt mình, và Tàu, để đi theo dạng này, phải đầu tư học ngoại ngữ rất nhiều để xin học bổng, những nhà thu nhập 10 trạo thì cơ hội này không phải là không có, nhưng khó có lắm, và đi được cũng không còn trẻ nữa, khả năng hội nhập vào nước nhận lao động khó khăn hơn.


 Mít (555)

Dcm từ ngài tôi trở thành nhà báo tên tuổi của BBC, tôi ăn nói nho con mẹ nó nhã hẳn ra chi bộ ạ. @ em Rô xinh

Yeap! hố hố hố


 Mít (556)

10 triệu cụ/tháng là 1200 Tơn/tháng? Nói tiền cụ là Mít thật đéo thể hình dung trong đầu nổi.

Trung bình khá ở Lừa là gì? Top 20% household income level?

Upper middle class của Đế Quốc bỏn tính thu nhập gia đình (pre tax) cỡ 150K/năm giở lên. Bọn culi cổ cồn, hạng professional, thường ở trong giai cấp này.

Ở Đế Quốc, mức thu nhập gia đình này sẽ đặt các mụ vào hạng top 4-13% của dân Mẽo. Tại sao vậy? Vì còn tùy thuộc vào living standard khác nhau ở từng vùng khác nhau. Đéo ai lại bì living standard ở Middle-of-nowhere với San Jose bao giờ hehe Ví dụ vậy.

Với mức thu nhập gia đình 150K/năm nếu sống ở LA/Long Beach, các mụ sẽ là top 12%, ở Orange County là top 18%, và ở San Jose là top 25%.

Upper middle class của Đế Quốc, vưỡn là lìu tìu xo với top 1 hay 2% (đó là một khoảng cách khủng). Bỏn có những điểm chung chung như sau:

- Bằng cao
- Lương cao
- và Job thơm (aka high status job)

Mức thu nhập này có đủ nuôi osin dài hạn không? Đéo đủ các mụ ợ, vì osin ở làng Cam dững tròm trèm một ngàn Tơn một culi, trả cash. Nghĩa là các mụ phải mần ra ít nhất gần 2 ngàn Tơn (pre tax) mới mang về được 1 ngàn Tơn để nuôi 1 osin mần 8 tiếng/ngày và nghỉ Sat & Sun. À, nuôi osin đéo được claim thuế về à nha. hehe



 Mít (557)

Mít chống đẻ ở lứa tuổi 18-25, hố hố, đéo cần biết rao cháo nuôi nhau hay dát vàng vào người nhau.

Đeo mẹ vừa ra trường còn phải ăn chơi nhải múa một lúc đã chứ? Có nhi đồng tức là trách nhiệm thêm với một ông người, chịu thế nào nổi sau khi vừa đi học liên tu bất tận từ mẫu giáo cho đến hết bậc cử nhân?

Có con ở độ tuổi này nghĩa là việc học lên trên sẽ either quên mẹ nó đi or chậm hẳn lại.

Nghĩa là công danh sự nghiệp cũng dư rùa bò vì gánh thêm cái gánh gia đình. Đéo ai bảo các mụ đừng đẻ forever, dưng nếu có thể đợi đến trễ hơn để con đường công danh sự nghiệp đã vững vàng thì tốt hơn.

Tây lông ở lứa tuổi 18-22 mà bảo chúng lấy chồng vợ thì chúng hãi vãi mẹ dzắm. Mít cũng. hố hố Còn đẻ ở lứa tuổi ấy thì hầu dư chắc chắn sẽ eo-fe hay về báo cô Pa Ma.

Có phải bần nông ít học đời không có gì làm ngoài tĩn nhau và đẻ vãi ra?!


 Maria (558)

Em lại vầu phụhoạ Zì xinh gái của em nầu hihi

Sau quãng ~20 niên mần quansát viên, em gút ga kếtluận nhất bét không phiền bôlão take care đời mình, không dínhmứu đến nhiđồng khi già gụng găng. Vì nói thực cái kiếp Lừa khổ đến lúc chết.

Trẻ, lúc mọi sự huyhoàng nhất sungsức nhất chị Mít thamluận gòi.

Già nghỉ hưu. Một chăm con hai chăm cháu. Vui tí chốc chứ mệt thì dằngdặc. Nhưng cũng cóc dám quit job vì sợ "Mang tiếng". Sướng không? Nuôi con cả đời gòi, về già lại cơmnước hầuhạ chúng, bế con cho chúng. Siêunhân sịp đỏ à? Tống ra ở riêng mà enjoy đời mình có hơn không?

Tới lúc không được như trôngđợi. Hoặc mâuthuẫn, thì lại than giời. Tại ai. Cănbản là trôngmong tới lúc yếu xèo chúng sẽ chămchút.


 Mít (559)

Ở Đế Quốc, mức thu nhập gia đình này sẽ đặt các mụ vào hạng top 4-13% của dân Mẽo.@ Mít

---------
Gõ nhầm, từ 4-25%.


 Maria (560)


Nhưng hehe, phần đông thì chúng cóc chămchút. May thì chúng thuê cho osin. Gòi tống vào một phòng. Thithoảng ngónghiêng tí. Năm thì mười hoạ chúng cho đi gặp bạn. Buồn mêman là buồn.

Không may nằm liệt giường mà chúng phải chămnom. Thì hehe ăn cũng nghẹn cả cổ. Em từng chứngkiến một quả chăm mẹ đẻ mà bả trutréo méogiật dức cả đầulâu. Chứ đừng nói mẹ chồng.

Cũng khó trách. Chúng tỉ thứ đổ lên đầu gòi. Chịu sao thấu?

Mới nói. Niềmvui tự thân mới là lâubền. Enjoy đời mình chả nhờcậy ai mới là thoảimái.

Đầutư nhiđồng là kênh thua từ khi bắtđầu gòi. Em thật. Rủiro không tưởng.

Vại thì, nếu xôngxênh make sure nuôi một đứa tới năm 18t at least không confuse. Thì hãng đẻ. Lo cho xong thân mình trước nhất. Mới take care được người khác tí chút chứ.

Make sure có một món lúc về già. Có thể tự thuê osin chăm. Hay chui vô nhà già nằm, trả tiền cho chúng take care tửtế. Không đứa nào phải lo cho mình hết. Mình cũng.

Với nhiđồng, quanđiểm em support nềntảng. Không baobọc. Không cần giảơn. Nó là một phần của em, không là mụcđích đời em, không là tấtcả.

Bởi vậy, sao lại buộc đời em vào đời nó? Như một cái gông?

Đừng cắn cấu nhau. Thả nhau bay xa mà sống đời baibổng, cacc ạ.

Thế có khi lại yêu nhao hơn.

Gồng gánh đứt gân bikịch bikịch lắm


 Jade Ng (561)

10tr tuong duong 475usd do chi Mit ah!

Cong 558 & 560 cua Maria EY anh Pin, viet rat hay!


 Mít (562)

Thanks Jade. Tiền ông cụ nói toàn triệu với tỉ, ong cả đầu! hố hố

 Tuong Can (563)

Tham lựng tiếp không không 1 số con Lừa cứ quay đầu bụi rậm. Quý tộc Tai, Tàu đều có tư tưởng và hiện thực tế đông con cháu và sống kiểu đại gia đình. Từ thời đói kém bên Ao Chao và thời CS bên Lừa mới cổ súy gia đình đơn. Ao Châu anh hổng hiểu sâu nhưng Lừa có một Nghịch lý là Mẹ Chồng rất thèm ở với con dâu và muốn dạy dỗ Ông Cháu nhưng há miệng mắc quai gòi, Xưa chúng mài do đói kém nên sinh ga thói ích kỷ chúng mày trốn mẹ chồng sợ mẹ chồng nay chúng mày có bằng TS Văn Chương nhưng Cháu chúng mày lói tiếng Quảng Xương hay tiếng Thanh Ba. Chúa yêu tất cả chúng sinh!

 Mít (564)

Mít thì hiểu đầu tư vào nhi đồng tức là đầu tư vào tương lai của nhi đồng, cho chúng có thể trở thành những ông người có skills để kiếm cắn.

Không phải đầu tư theo kiểu tao nuôi mày để sau này mày nuôi tao. Tốt hơn nên nghĩ là tao không cần mày nuôi tao, nhưng tao cũng không muốn mày báo cô tao khi tao đã về già. Vì thế tao đầu tư để mày học lấy cái nghề kiếm cắn, sau này mày nuôi thân mày và nhi đồng của mày, nếu có.



 Motnguoivietnam (565)

@quan Bựa:

Tôi đã vào rồi đây!Gớm,quý hóa quá,được cả Zì,các anh các chị chửi nghe sướng cả tai!

Tôi sẽ không nói câu 10tr/thang để Zì khóa mõm đâu!Tôi biết mỗi nơi có nội quy của nó!

Quay lại chuyện của tôi hôm qua!Tôi hơi buồn là các anh các chị không thẩm cồng của tôi kỹ!Mà buồn nhất là Zì!Nhưng thôi,vì tôi biết tôi đây có là cái gì đâu mà các anh các chị để mắt tới phỏng!

Tôi xin nói lại,chuyện có anh nào nói trước đây là với số tiền đó thì nuôi sống được 1 vợ 2 con.Khi đó bị cacc và Zì chửi quá trời!

Và Zì bẩu là phải từ 50tr/thang thì mới lo cho con cái có cuộc sống tốt đêp!

Quan điểm này của Zì tôi không cải,vì mỗi người có suy nghĩ riêng,tôi tôn trọng!Nhưng tôi,một người xem quán bựa đã lâu,ít nhiều cảm thấy nhời Zì nói là đúng có lý,nên khi thấy con số trên,tôi cảm thấy không chính xác!

Tôi muốn góp ý trên góc nhìn của tôi,vì tôi lấy chính trường hợp của tôi ra để so sánh với nhời Zì!

Tôi thế hệ 8x,làm việc văn phòng thu nhập trên khoảng đó 1 chút,có vợ và 2 con(1t,2t),vợ tôi thu nhập cũng cở đó,nghĩ ở nhà để chăm con.

Cuộc sống không đến nỗi quá vất như cacc nói!Tôi không đi way tào,hay có suy nghĩ đẻ con ra để chúng nó nuôi mình!Khi sinh con ra,tôi cảm thấy cuộc đời tôi có ý nghĩa hơn,tôi yêu chúng nó!Dù cho tôi mất nhiều thời gian chăm sóc,cực,nhọc...nhưng ngẫm lại mọi thứ đều có giá của nó!

Bạn bè tôi(tôi ko nhiều bạn bè lắm)cũng tương tự,vẫn sống tốt.Tuy nhiên,như tôi nói,cái con số Zì đưa ra,đã vô tình(hay cố ý,tôi cũng ko biết) đánh đồng chúng tôi,một phân khúc trong số người Lừa,ngang với người nghèo,mà như tôi nói,nghèo ở vn là như cacc hình dung.

Vậy Zì có hiểu cho chúng tôi hay không?Những gì cacc bàn luận,tôi thấy đúng,nhưng không đúng với phân khúc của chúng tôi.Tôi vẫn biết là cần phải cố gắng làm việc để kiếm tiền nhiều hơn.Chứ đâu phải an phận với số tiền như vậy!bạn bè tôi ai cũng vậy cả!

Như tôi nói,ở vn,giới trung bình khá mới thấy được những bất công trong xã hội,cố gắng làm để kiếm tiền cho con cái du học sau này.Chúng tôi không vô tư,vô trách nhiệm như người nghèo được!Vì đó là có tội với con cái chúng tôi!


 Gia Ngua (566)

[si="6"][co="#000066"]


Cô Nam tự ái gòi, hehe.

Đủ móa mụ Zì đưa ga con số cảm tính của mụ mủ thôi, cô để ý làm đéo. Cô cứ chưởi đi địt mẹ khóa mõm thì clone nick khác, sợ giề, hehe.




[/co][/si]


 Cờ Lôn (567)

Vâng thưa anh Việt Namese Pi pồ: Như anh nói thì mức thu nhập của vợ chồng anh quãng 12,13 trẹo, và nuôi 2 con nhỏ. Vậy tôi có thể chắc chắn anh sẽ sống được, và còn sống khỏe là đằng khác. Nhưng nhất thiết ko thể sống vui được anh ạ. Con anh mới chỉ 1,2 tuổi thôi nhé. Tuổi này là tuổi đáng yêu nhất (vì con tôi cũng đang same same con anh). Nhưng thêm 4 năm nữa, lúc chúng nó đi học, anh có thể đảm bảo chắc chắn rằng sẽ cho chúng nó một chế độ học tập và dinh dưỡng tốt chỉ với 13 trẹo. Tôi thì tôi không nghĩ thế anh ạ. Lúc đó anh sẽ cảm thấy xấu hổ với nó biết bao nhiêu khi chúng nó nhìn bạn bè có cái này cái kia rồi lại nhìn anh... mà anh không thể chu cấp cho nó. Anh sẽ đau xót biết bao khi chúng nó vô tình buột miệng: tại sao nhà mình nghèo... Lòng tham, sự đố kị chính là thứ hủy hoại trẻ con nhanh nhất đấy anh ạ. Anh nghĩ thêm nhé.
Riêng tôi, thu nhập của 2 vợ chồng tôi cũng khoảng gấp 2 lần anh ,và cũng mới chỉ có 1 con nhỏ. Tuy nhiên tóc tôi đã bạc thêm mấy phần vì ủ mưu đong dọi thêm cho con, may mắn thay là có bà ngoại hỗ trợ trông con để 2 vợ chồng đi kiếm tiền chứ ko thì tèo mẹ rồi. Chúng tôi đã thống nhất là khi nào tổng thu nhập trên 50 củ mới đẻ thêm, đó cũng là trách nhiệm với con cái vậy. Lỡ sinh chúng nó tại đất nước thối tha này thì phải lo cho chúng nó thật là tốt - tôi luôn cho rằng đó là điều đúng đắn nhất tôi học được từ lúc sinh hoạt quán.
Vì vậy anh Việt Namese Pi Pồ ạ: đừng cố bảo vệ quan điểm của anh khi anh đã thấy nó không đúng. Kẻo bị đổ cứt oan uống anh ạ.


 Maria (568)

Thực ga, đầutư vào nhiđồng nó khác

Đầutư cho nhiđồng nó lại khác hehe chị Mít ợ.

Nhưng em cóc thích đầutư vào hay cho. Em thích support.

Support có ngưỡng của nó. Và không cần hoàn lại. Không cần mang ơn. Bảnthân người support đã kiếm đủ niềmvui gòi, nhiđồng về bảnchất, là privilege cực nhớn của pama bỏn gòi hehe

Thế là đủ.





 smartdragon (569)

@Bựa Non:
1.Ở Tai lông cỏn đéo bán điện kiểu Lừa chỉ mắc mỗi cái công tơ hĩu công gòi thu xèng, bên cạnh đó cỏn bán cả công xuất vô công, tức một công tơ đo công xuất vô công hiểu chưa?
Thưa anh, anh chưa làm Giám đốc hay phó GĐ phụ trách kỹ thuật hay 1 cu thợ điện một DN sản xuất còm bao giừ ở Lừa phỏng?
2.Đẩu tư thiết bị bù cost(phi) hoặc triệt sóng hài cũng vỡ mồm: 1 trạm Biến áp 1250kva tông đầu tư 4tỷ (đẹp lung linh),bao gồm tủ tụ bù cos phi anh làm hết 100tr , suy ra tỷ lệ % nhé.


 Gia Ngua (570)

[si="6"][co="#000066"]


Jì mà làm lãnhTụ Jì cho triệtSản or giếtSạch bọn nào xấu và ngu, giàu or nghèo cũng Jiết, đcm.

Nghèo mà như thế lày Jì vưỡn giữ lại:
[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/11/24/17/23/cong-dong-mang-truy-tim-co-gai-ban-banh-trang-tron-da-lat_1.jpg]

Cho đẻ đái 3 niên 2 lứa chứ cấm củ cặt.

Giàu có mà xấu, đủ móa Jì cũng Jiết, tiềnBạc có thể kiếm đc chứ đủ móa đã xấu thì đéo bâu giờ thai đổi đc, có phẩu thuật thì F1 nó cũng lòi cái sấu ga.

Địt mẹ sứ Lừa nài đưa Jì lãnh tụ chừng 10 niên là thành thượngĐẳng mẹ.





[/co][/si]


 Gia Ngua (571)

[si="6"][co="#000066"]


Mà đaSố bọn nghèo lại sấu với ngu, đủ móa thế mới khổ.



[/co][/si]


 Motnguoivietnam (572)

@anh Co Lon:
Cám ơn anh đã trả nhời,tất nhiên tôi biết không thể sống khỏe với mức thu nhập đó vài năm nữa!Khi con cái nó lớn và bắt đầu đi học...

Tuy nhiên,tôi không hiểu ý anh,khi con cái nó đòi hỏi mà mình vì nghèo ko đáp ứng được.Tôi xin hỏi,đáp ứng đó là vật chất hay tinh thần?

Giả sử con tôi lên 5 tuổi,nó qua nhà bạn,thấy thằng đó chơi PSP4,giá 16tr ở vn hiện tại,nó chạy về đòi tôi mua!Theo quan điểm của anh,anh thấy tội nghiệp nó,vì anh nghèo,ko đủ tiền mua cho nó?

Nhưng với tôi,tôi sẽ ko mua,dù có thể tôi có tiền đó,nhưng sẽ không mua cho đứa trẻ 5 tuổi.Tôi không thấy có gì xót xa cả!

Tôi sẽ đưa con tôi đi chơi sở thú,đầm sen,đi học bơi,võ...chẳng hạn và nếu có chơi game,thì những game nhỏ trên ipad,chẳng hạn!

Tôi muốn nói lên điều gì?Một đứa trẻ nó có nhiều nhu cầu,nhất là vật chất,ko thể nào đáp ứng hết được!Quan điểm của tôi là đáp ứng đủ nhu cầu sống,ăn,mặc,đi học,giải trí...phù hợp với lứa tuổi của nhi đồng!Nếu vì thương con mù quáng,đáp ứng ngay và luôn,thì tôi nghĩ có khi lại hại nó!

Chuyện anh và vợ tính thì tôi nghĩ anh có lý do khi như vậy!Tôi sống ở Gòn và có gia đình hỗ trợ,nên cuộc sống không vất lắm.(có thể tôi nhỏ tuổi nên có cái nhìn vô tư hơn anh hay sao nhỉ?)

Quan điểm của tôi là sống trong khó khăn một chút đôi khi cũng có cái hay của nó! Sau này,con cái tôi đi du học,nó mới thấy được cái sướng ở nước ngoài!


 smartdragon (573)

Các anh các chi tham luận về chi tiêu làm cậu nam phát cho đỡ nhức thủ :
1. Nhà cậu có 5 người: 2 vợ chồng, mẹ già, con lớn 14, con bé 6.
2. Lương: chồng 15 củ ( sếp DN, hệ số 5.65 nhá), vợ 4 củ.
3.Chi phí
- xe cộ: 6 củ
- đứa lớn : 5 củ
- Con bé: 2 củ
- Mẹ: 1 củ
- ăn nhà: 6 củ
- ăn tiệm: 4 củ
- Điện nước: 4 củ
Tổng tầm 28 củ. Chưa kể shopping, du lịch.
Anh nghĩ tầm như trên là ổn ở Lừa. Vấn đề là, 9-10 củ chênh ra kia vợ anh lấy ở đâu ra..hehe..


 6 son (574)

Cô Nam:
Tui là thằng nói 10 trẹo sống vui sống khỏe sống có ích đơi.hehe.
Liệu cơm gắp mắm thui chứ lòng tham con người khác đéo cái Váy.
Mềnh không thể xo xánh mí CACC sống bên Tay Lông ngày ngày đi tàu cao tốc phi vù vù đi mần, cuối tuần đưa cả nhà đi Xờ Pa rùi za chân Khải Hoàn Môn cắn ngón trỏ chụp ảnh được,hehe.
Cuộc sống bít sao mờ nói trước.hehe


 pepsti (575)

Cô Nam gì ở trên . Cô nói chuyện mua PS4 cho con và chơi game Royal City làm điếu giề.
Cô hãy nói bỏ tiền ra để cho con học để đi du học được xem nào?
Mất bao nhiêu tiền cho con đi học hội đồng Anh, mất bao nhiêu tiền để nó học với Tây ( đôi khi còn thuê phải tây đểu).
Nếu cô bảo đéo cần đi học thầy Tây mà đi du học nói như thường thì anh chịu.

Cô thử vào trường Ams xem?. Địt mẹ toàn con nhà giàu... Cô đừng bảo ở Ams có một số cháu nhà nghèo học giỏi nhé. Được bao nhiêu cháu ở đó..

Tôi chưa nói đến bỏ tiền cho con học trường Quốc tế nhé.

Đấy tôi mới nói với anh về học nhé.


 Motnguoivietnam (576)

@anh 6 Son:
Vầng,tôi biết cách anh nói sống vui,sống khỏe,sống có ích là một cách nói trào phúng và lạc quan tếu!

Tuy nó cũng đúng với 1 phân khúc dân Lừa,với tình hình hiện tại.

Tuy nhiên với vật giá như hiện nay,khi giá gas tăng lên 80k và các khoản khác rục rịch tăng lên,thì chúng ta chắc phải giảm một khoản nào đó trong chi tiêu.Để đảm bảo cho con cái ko thiếu sữa,bột...

Tôi nghĩ vấn đề đem lại,tạo cho con cái cuộc sống tốt đệp,có những cái không phải cần nhiều tiền.

Ví dụ như cacc ở Tây,đưa con đi dã ngoại,thì ở vn chúng ta đưa chúng đi sở thú...tuy không bằng Tây,nhưng giá trị thương yêu đem lại cho con cái cũng tương đương nhau,phỏng?

Tôi xin nói lần cuối,số 10tr/thang là minimum đối với phân khúc trung bình khá trong mắt tôi.Và tôi sẽ cố gắng kiếm cách tăng khoản đó lên trong tương lai!


 6 son (577)

Không có tiền thì cứ trường công rùi đúng tuyến mờ mần.
Học lồn zề cuốc tế mí cả Am, nếu Mini học zỏi thì thiếu lồn zề trường để thi vầu.hehe


 Tuong Can (578)

Đúng là Người VN, Tôi đập cái tụi điêu ngoa và cả anh Người tự ty ạ. Tôi chờ mãi chưa gàu để mà lấy vợ bí gòi lấy đại,có con và lao vào kiếm tiền. dcm vất vả gất nhưng tôi lại tin vào mình sẽ gàu mới hay.

Con đứa em gái chơi ipad nhoay nhoáy con miềng nhìn thèm thuồng tội lém anh ạ. Tôi mua ngay và dcm nó lại tự học được tiếng Tai thế mới thánh.


 Motnguoivietnam (579)

@Anh Pep:
Con tôi mới ở mức 1t,2t sang năm đi nhà trẻ.Anh bẩu tính cho nó du học,có xa sôi quá không?

Hay con anh đang ở lứa tuổi này,mời anh tham luận,chỉ vẽ để tôi học tập kinh nghiệm!

Vào quán bựa,là tôi muốn học tập các anh các chị về trãi nghiệm và khoản tính toán đây!

Thành!


 chuankhongcanchinh (580)

Thằng Nam (Motnguoivietnam) việc gì phải than vãn với lũ con lợn này nhỉ? Khóc lóc than van với bọn chó dại này thì có ích gì? Cứ nhìn thẳng mặt chúng nó, chửi lũ ngu chúng nó cho chúng nó khôn ra:

- Sinh con là việc bắt buộc phải làm, vì trong lý thuyết sống của dân Giao Chỉ có câu nói: Nam nhi không con trai thì là loại không có hiếu, được dân nước Mẹ dịch ra thành câu: 孟 子曰: 不 孝 有 三 無 後 為 大 (nghĩa là: Tội bất hiếu có ba điều, mà không con nối dõi là lớn nhất), vì vậy trách nhiệm sinh con, đặc biệt là con trai là điều bắt buộc phải làm

- Nếu vì sợ sinh con khổ, mệt, không có thời gian chơi bởi hưởng thụ (như con lợn Rô đã nói ở trên) thì đó là loại người khốn nạn, việc sinh con ngoài chuyện cho dòng họ (như đã nói ở trên) còn là trách nhiệm cho XH nữa, XH muốn phát triển phải có người trẻ làm việc, có nam thanh niên đi lính bảo vệ tổ quốc, có nữ thanh niên đi nước ngoài truyền bá văn hóa Giao Chỉ, có càng nhiều thanh niên gửi ngoại tệ về thì đất nước càng phát triển, lũ con lợn chúng mày nghĩ rằng cứ bán đất, bán biển, bán rừng là đủ để xây dựng CNXH à? Đúng là bọn con lợn, nếu không có ngoại tệ gửi về khoảng 10-12% GDP thì chúng mày (lũ con lợn) nghĩ xem cuộc sống ở Giao Chỉ giờ sẽ thế nào?

- Sinh con còn là niềm vui cho gia đình nữa, gia đình nghèo, không thể đi chơi, đi xem phim, không thể ăn uống đầy đủ ... thì còn gì vui hơn là nghe tiếng trẻ con bi bô? Chúng mày đừng có nghĩ là sinh con nhiều thì không ai trông nhé, đúng là bọn con lợn, lũ chó (anh cứ chửi trước cho chắc ăn), sinh con nhiều thì đứa lớn sẽ trông đứa bé, đứa chị sẽ cho đứa em ăn .v.v. nên thực ra đẻ càng nhiều sẽ càng nhàn hơn, chính việc đẻ chỉ 1-2 đứa làm chúng mày cực nhọc chứ không phải sinh con cực nhọc, hãy về các vùng quê để rõ

- Trong XH Giao Chỉ của chúng mày thì chúng mày có biết khi chia đất, chia ruộng, chia thứ gì cũng tính theo số lượng người trong gia đình không? Nếu số lượng lớn thì được chia nhiều, chẳng có gì phải lo cả. Ấy là còn chưa kể theo LUẬT của Giao Chỉ thì trẻ em đến 6 tuổi được chăm lo mọi thứ miễn phí nhen, cha mẹ nếu nghỉ đẻ, nghỉ trông con ốm được giữ nguyên lương CƠ BẢN nhen, học cấp I (tiểu học) nếu gia đình khó khăn (chịu khó "đút" cho phường/xã 1 ít để nó chứng nhận gia đình khó khăn) thì còn được miễn giảm học phí nhen .... đấy, được chăm lo dư thế thì còn lo lắng gì mà không đẻ nhỉ?

Vậy câu hỏi lương bao nhiêu là đủ để chăm lo con cái? Mịa lũ con lợn chúng mày nói số này, nói số khác thì chúng mày ngu không thể nào mà tả được, ngu quá là ngu, chúng mày có biết XH Giao Chỉ nó đặc biệt thể nào không mà ngồi nói bao nhiêu tiền mới đủ sống? Anh từng biết có những cán bộ thu nhập lương chỉ có 5 triệu Giao Chỉ tệ (250 Mỹ Kim) vợ làm khoảng 4 triệu Giao Chỉ tệ (200 Mỹ kim) nhưng 2 vợ chồng 2 cái xe ô tô (giá gấp 3 lần bên Mỹ), nhà cửa to lớn đàng hoàng, con cái đi du học (tự sợt báo Đảng nhé, ví dụ từ khóa: Nguyễn Thanh Cung), vì thế như thằng Nam nói ở bên trên thì 10 triệu Giao Chỉ tệ là quá thừa để lo cho con, chỉ còn vấn để là "chỗ đứng" của thằng Nam là gì thì biết

Tóm lại, tổng kết: lũ chúng mày là lũ con lợn, lũ chó dại, bọn giòi bọ, chúng mày ngu quá là ngu


 Motnguoivietnam (581)

@anh Gia Ngua:(566)
hehe anh nói phải,tôi cũng hơi tự ái!
Nhưng thôi bỏ qua,đâu phải chuyện nào tôi cũng rành mà tám với các anh các chị!

Vớ được đề tài,than nghèo kể khổ này của Zì,là tôi làm tới!hehe


 Motnguoivietnam (582)

@anh Tương Can:

a ha,mua ipad cho con nhỏ thì đúng bài rồi! Tôi cố gắng mua cho con(thật ra cho tôi),đúng là thời đại công nghệ,chúng nó tuổi nhỏ nên học tập rất nhanh phải ko anh!

Vấn đề là quản lý thời gian chơi.Đừng để chúng cắm đầu vào cả ngày!


 Motnguoivietnam (583)

@anh Chuẩn không cần chỉnh:
a ha ngày mai mắn của tôi đây,được Zì,các anh các chị nhắc đến!

Tôi không có ô dù nào cả anh ợ!Tôi hiểu ý anh nói là ở vn các quan chức lương 3 cọc 3 đồng,nhưng nhà vi la biệt thự!

Nhưng tôi thấy tôi chỉ đứng ở phân khúc trung bình ở vn thôi!

Cỡ 8x như tôi thì bạn bè đứa nào cũng same same!Nếu là nhà COCC thì vào đây làm giề nhẻ?


 Danco (584)

Cô Nam đéo phải tự ti như thế. Việc cô cần làm là cạo râu thật kỹ khi thơm/ hôn các con cô. Nếu râu ria lởm chởm mà thơm các cháu sẽ bị trầy da, cô cũng nên bỏ thuốc lá ( nếu nghiện ) vì việc viểng ảnh hưởng đến sức khoe các cháu nhiều. Việc này đéo cần thu nhập 10 triệu cụ / tháng. Cô nên xoa hai tay vào nhau cho thật ấm trước khi bế các cháu vào mùa lạnh. Việc này cũng đéo cần thu nhập 10 triệu cụ/ tháng. Mùa đông cô nên chặt bớt các cành cây quanh nhà nhằm lấy ánh sáng và thông khí tốt cho các cháu. Việc viểng đéo cần thu nhập 10 triệu cụ / tháng cũng. Khi các cháu nhà cô ỉa song, cô nên rửa đít cho chúng trước rồi lấy giấy thấm cho khô. Việc viểng cũng đéo cần đến 10 triệu cụ/ tháng.

 Motnguoivietnam (585)

@anh Danco:
Thành anh Danco vì những lời khuyên của anh.Tuy chỉ có mỗi cái khoản cạo râu để thơm tụi nhỏ là đúng với tôi thôi!

Các lời khuyên kia thì tôi vẫn làm hàng ngày.Tôi nghĩ nếu ko chia sẽ việc với vợ thì với khối lượng công việc đó!

Nếu tôi là mấy ông bần nông vn,đi nhậu,hút thuốc,bia rượu,cuối tháng quang cục tiền...thì vợ nó bỏ từ lâu roài!


 Danco (586)

Trộm vía, nếu các con cô sốt do mọc răng, cô phải bế và ru cho các cháu ngủ cả đêm. Đồng thời,vẫn phải đi cầy liên tục như vậy trong cả tuần. Nếu con cô đến tuổi đi học cấp một, cô nên bán mẹ con uây tầu mua lấy con CD5 mà đưa đón con cho khỏi mưa nắng. Việc viểng cũng chỉ cần thu nhập 10 củ/ tháng. Cô đéo phải xấu hổ nếu phải cưỡi con CD5 trị giá 50 triệu cụ, nếu việc đó là tốt nhất cho các con của cô.

 Tuong Can (587)

Dcm thằng em 5 tuổi khéo mồm lắm mỗi khi đón nó ở mẫu giáo về nhìn thấy hàng đồ chơi dcm nó hỏi đểu các anh ạ:Bóng bay sao bay được bố nhể, Chong chóng sao quay được ta, Mùi gì thơm thế! (bắp rang bơ).Không kiếm ra tiền dcm thấy thèng bố oai vệ tự nhiên nhỏ con mẹ nó lại các anh ạ. Còn chiện du lịch ba lo hổng tốn tiền, Thèng bẹn nài cũng nghèo nhưng bố con nó chơi thì nhất:https://www.facebook.com/profile.php?id=100005333104479&ref=ts&fref=ts

 Motnguoivietnam (588)

@ anh Smartgragon :(573)

Tôi nghĩ vấn đề không phải là tính toán như thế nào.Vì mỗi nơi mỗi khác anh ạ!

Theo cảm tính của tôi,thì hình như Gòn,dễ sống hơn thì phải!

Nếu đã có tính toán,thì vẫn sống được,tuy không dư dã!

Giống như thời đại khủng long,vẫn có những con khủng long nhỏ,sống sót được,vì kiếm cắn ít đi!


 Motnguoivietnam (589)

@anh Danco:

Vầng,anh tính thế cũng hay nhở!
Nhưng riêng trường hợp tôi,được cái nhà gần trường đi bộ trăm mét là đến.Nên tụi nhỏ sau này lên cấp 1,2 thì tôi đỡ lo khoản đưa đón!

Nói như vậy là có cảm tính quá không nhẻ! Vì tôi đang trong nhóm thu nhập trung bình khá?


 Danco (590)

Cô nên tự hào vì bọn già hói và những đứa khác đéo có đủ dũng khí và sức khoẻ để làm những việc viểng. Bọn chúng lúc trẻ thì chơi bời, đàn đúm, đểu cáng đéo chịu địt và đẻ. Giờ già hói , tinh trùng 10 con thì chín con cụt đuôi, vẹo đầu. Có đẻ được có con cặc ý. RIP bọn bỏn, già hói tật nguyền! Tư tưởng, di sản của bọn bỏn, cô nên coi như củi mục. Nếu cô có thể dùng nó để đốt lên ngọn lửa thì đó là ân điển của cô dành cho già hói tật nguyền, nếu không thì cô vứt mẹ nó khỏi đầu lâu của cô cho nó mục rữa với thời gian. Đéo phải cái gì bọn chúng nói cũng đúng đâu. Cô cần có khí phách để ngồi mẹ lên đầu chúng nhá. Chúc cô hạnh phúc.

 Motnguoivietnam (591)

@ anh Tuong Can (587):
Tôi hiểu cảm giác đó của anh,vì tôi cũng bắt đầu thấy xuất hiện khi thằng con 2t vào siêu thị và đi ngang khu đồ chơi!

Cảm giác đó cũng có ở những ông bố Tây,như anh gì ca sĩ nhóm Westlife bị phá sản,khi không đủ tiền mua đồ chơi cho nhi đồng!

Một cảm giác rất khó tả nhẻ?

Nhưng với tôi,cái gì đáng mua thì dù có đắt cũng được,cái gì ko đáng thì rẻ cũng ko mua.


 Tuong Can (592)

Người VN có một nhầm lẫn nho nhỏ. Đặc tính của giống cái thích được áp bức cô nhé tất nhiên có vài con ngoại lệ. Cô không biết câu: Chồng đánh còn hơn gánh gồng à hay sống bằng Niềm tin và hy vọng. Dcm thất vọng nhất của người đàn bà là đéo còn hy vọng về người đàn ông của mình chứ đéo phải nghèo, xấu giai đâu nhé. Đàn ông phải Gấu mới bảo vệ được gia đình nhé!

 Linda Chow (593)

This comment has been removed by the author.

 Motnguoivietnam (594)

@anh Tương Can (592)

Riêng cồng này của anh,tôi chưa hiểu.Chắc đó là suy luận cảm tính của anh nhẻ?

Sao lại thế được ta?Vì ở quán bựa này không phải Zì rất trọng các VS à?

Dù sao cũng thành anh,coi như từ từ thẩm vậy!


 Motnguoivietnam (595)

anh Danco (590):

hì,anh làm tôi cảm thấy tồi tội cho bọn bỏn.

Thôi cuộc sống là vậy,mỗi cái đều có giá của nó!


 Maria (596)

Hố hố, vừa mới gật được Đàn Cò một còm, ngai lậptức nại nom anh nhínhảnh ứ chiệu.

Nhưng thật ga đúng gòi. Nhândân gì chứ dũngkhí khoan bàn dũng húng có thừa.

Quảnhiên điếc không sợ súng. Mà PS4 chém ác nhẻ, đếquốc có đâu quãng 400$. Dân lìuphìu mua rầmrập cho nhi đồng gòi. Dân lìuphìu Lừa lại anủi nuông gòi hư con. Cho khổ tí để dũngkhí dạndĩ.

Phúquý giậtlùi. Cứ thế thì hehe Lừa có cơman nào là quà.

Tôi mà thế, tôi chả ngửng mặt lên được anh ạ.



 Danco (597)

Maria em yêu, mình giao cấu cái nhỉ? Chịu không em. Nếu có chửa, em cứ đẻ. Đừng sợ, anh luôn ở bên em

 Gia Ngua (598)

[si="6"][co="#000066"]


ĐạiBàng Chỉnh và cô Cò tham Lựng hay, Jì khen.

CuộcSống là 1 chuỗi mưu cầu hạnhFúc không bếnBờ.
Các cô ko được vừa ý với zững gì đang có, zưng cũng đừng quá buồn gầu.
Tuổi thơ Jì chơi những ông nài:
[img=http://www.phuocson.gov.vn/Portals/0/Minh/%E1%BB%90ng%20th%E1%BB%A5t%20b%E1%BB%9Di%20l%E1%BB%9Di.jpg]
[img=http://ihay.thanhnien.com.vn/Pictures20135/Pham_Hai/ngay_11_5/dochoituoitho15.jpg;pvb49b11b3bf3295f1]

[img=http://farm10.gox.vn/tinmoi/store/images/thumb/09042013/157/1255880/do_nhat_nam_bi_nem_da_ai_moi_la_ke_danh_cap_tuoi_tho_1.jpg]

Đến biJờ, Jì vẫn nhớ mãi và thấy còn hạnhFúc hơn nhiều chơi ipad máo lôz.

Ngài xưa Jì chơi trò nài trùm nài, đcm giờ cũng, hehe:
[img=http://chicky.wap.sh/images/contra11.jpg]





[/co][/si]


 Maria (599)

Hé hé, lại còn tội cho bọn giàhói đông xèng. Tội gì, cứ thẳngthắn cười phát sungsướng cho sảngkhoái uấtức nhẻ.

Trong khi con bỏn sinh ga, quả thiênđường chầuđón.

Trong khi các anh - nhiđồng vừa chui ga, đã nhấn đầu bỏn trong bể khổ.

Sự khốnkhổ trên cõi sống nài, còn tồntại chừng nào bọn nghèo rớt mùngtơi tiếptục sinhđẻ nhiều hơn cả thứ chúng kiếm nổi để bỏ vô mồm. Gòi chúng quay ra đổ tội cho mọi thứ chúng cho là bấtcông vôlý.






 Mít (600)

Tôi sống ở Gòn và có gia đình hỗ trợ,nên cuộc sống không vất lắm.@ mụ Nam

Mụ có thể giải thích về phần hỗ trợ này không? Gia đình mụ hỗ trợ mụ bằng cách gì?



PREVIOUS POST