Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ) :P9



Vietnam tattoo (Vietnam sămtrổ)

Sweet Hoy

Vietnam sămtrổ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Saochép nhậtký hànhtrình của Marco Polo, một duđãng Venezia lừngdanh (*1). Đảmbảo mọi sựkiện trungthực. (1) Chúng tôi tới vịnh Halong ban đêm (*2). Dù người hoatiêu kiêm thôngngôn của chúng tôi, anh Tampao gốc Hantooc, đã cảnhbáo những nguyhiểm quanh khuvực, tôi vẫn không ngờ nó phứctạp quá (*3). Núi đá nhọn mọc khắp biển, chọc thẳng (...)

3506 Comments (Page 9/18):

 Phonghip (1601)

Bởi dậy. Yamato nhầm to giữa rusia với cccp.
À há.


 yamato (1602)

Tiên nhân cuôn Hiếp anh đíu thèm coi bộ đó dài quá chán lém.
Em Ngác ngơ đừng địt mẹ cuôn híp mần chi em hãi địt anh nếu em là Vàng son thật hé hé!


 Phonghip (1603)

Tôi cho là anh rút săm cũng đéo ưa gì cccp.
Cho nên các em có lòng vị tha phải biết. Rút săm cũng căm cccp chứ đéo dùa. Vì ảnh hưởng to lớn của hai lão già râu mà giờ lừa vẫn bị còn rút săm đã bỏ lâu gòy.
Thảo luận với đời mơsi chán bỏ mẹ.


 yamato (1604)

"Dù thế nào thì dân Rút xìa cũng đã chọn lựa và đi theo bọn cầm đầu đã làm như vại" (ý câu nài của con mặt cặt nào quên ròi) nên anh đồng hóa bỏn và chưởi chung lun
Anh lập lại cho con Híp đứng quày vé số nài, câu nài anh thuổng của con mặt cặt nào đới hehe!


 MBTradingVN (1605)

Russia nguy hiểm quá các anh chị ơi

Đêm qua, khoảng 100 sinh viên học cùng trường nạn nhân đã tập chung tại hiện trường tổ chức biểu tình phản đối hành động dã man trên, và yêu cầu cảnh sát tăng cường các biện pháp bảo vệ sinh viên Việt Nam trước những cuộc tấn công mang tính chất phân biệt chủng tộc.

"Chúng tôi chỉ biết học tập. Tại sao lại giết chúng tôi?", "Chúng tôi cũng là người!", "Chúng tôi đến đây học, chúng tôi không ăn cắp ăn trộm, không bán ma túy, chúng tôi có quyền được cảnh sát bảo vệ", một số sinh viên biểu tình nói với phóng viên của hãng Reuters.


http://vietbao.vn/An-ninh-Phap-luat/Mot-sinh-vien-Viet-Nam-bi-bon-dau-troc-sat-hai-tai-Nga/45135982/218/


 Phonghip (1606)

Đcm anh yamato thảo luận như lồn. Có ai được lựa và đi theo đâu??anh nhầm mẹ gòy. Ban đầu bị gạt sau bị ép. Nhé

 HITS (1607)

Ôi địt mẹ, giờ gia đình nạng nhân vụ anh lang thủy táng gọi công an bắt giúp bọn Ngại cảm nài. Anh Pín đọc tin nài thì cười tít mắt nhể:
đai đai
[(o)]


 manfromrussia (1608)

Hóa-ra anh Yamato cũng nghĩ giống tôi.

Vậy thì chúng ta khác nhau ở điểm nào mà anh ghét người Nga còn tôi thì không?

À phải rồi. Tôi sống ở Nga với người Nga từ 40 năm nay còn anh thậm-chí chưa biết đến Nga bằng cách nào.


 Ngơ Ngác (1609)

[si="4"][co="#cc3333"]Còn cha mẹ anh bị bắn chết thì cũng chưa ăn-thua đâu.@ Rút Xìa
Cái này thì em biết chắc chắn là anh sai, nó có ăn thua chứ anh. Đến tận hôm nay sau bao nhiêu năm bà em vẫn chưởi tiên nhân bọn Vi Xi vô thần, khốn nạn blah blah đủ kiểu đấy, nó làm bà đau đáu về một thời bị cướp đi gia đình êm ấm của mình. Nhưng bà không hằn học bi quan kiểu như anh, không phải vì bà cao siêu cao thượng gì mà vì chính bản thân bà và con cái bà hôm nay thôi.
Sống với lũ mà bị cướp mất thuyền thì phải tập bơi anh ạ, nuôi cái hận cho lớn rồi cũng có mài ra ăn được đâu. Tha thứ mẹ, quên mẹ đi, không phải vì nhân từ với bọn bỏn mà để tiếp tục cuộc sống cho chính bản thân mình. [/co][/si]


 manfromrussia (1610)

"Chúng tôi đến đây học, chúng tôi không ăn cắp ăn trộm, không bán ma túy, chúng tôi có quyền được cảnh sát bảo vệ"

Câu này thật khó để phân-định. Có-thể các anh các chị đi biểu-tình đó không làm những chuyện trên, nhưng có hàng ngàn đồng-bào của các anh các chị thường-xuyên làm và sẵn-sàng tiếp-tục làm.

Cần nói thêm rằng các anh các chị Lừa sống ở Nga không an-toàn bằng ở Âu hay Mỹ. Điều này chắc-chắn rồi. Nhưng vẫn an-toàn hơn sống ở Lừa nhiều lần.

Vậy nên các anh các chị vẫn ùn-ùn đổ vào Nga.

Tôi mong những vụ như này được quảng-bá rộng-rãi trên báo-chí Lừa để các anh các chị bớt đi chút chứ tôi ghét nhìn mặt các anh các chị lắm rồi.


 Mẹ tao (1611)

Xin lỗi cacc tôi ném cứt cắt ngang tham luận để hỏi Zì vĩ đại tẹo.
Chào Zì! Em khứa mới có gì Zì đại xá. Chả là time vừa qua ko hểu sao em cứ cắn mấy cái hải sản buồi zái vầu là bụng dạ cứ sủi ùng ục, sau đó làm bạn mới ông bồn cầu cả ngài. Đcm đi khám bọn lang băm bẩu rối loạn tiêu hoá mả mẹ gì đấy, thuốc men mái đéo khỏi, chán đéo thuốc nữa thì tự khỏi, đcm tmt. Dưng đcm em lại khoái mấy cái đồ buồi zái đó mới nhục, thế là lại cắn, hê hê lại chại.
Zì hay cacc mlt nào trên này có thuốc gì hay cách gì trị tiệt nọc bệnh này làm ơn thảo luận tôi đặng học hỏi.
Tôi zí cặc cảm ơn trước theo thông lệ


 manfromrussia (1612)

Tôi xin-phép không thảo-luận thêm với anh Ngác nữa vì anh có biết nghe đâu.

Nghe cũng là một kỹ-năng quan-trọng mà các anh các chị rất thiếu. Hãy nhớ kỹ điều này nếu còn muốn thành-công trong tương-lai.


 yamato (1613)

Quả thật anh chưa đến Nga bâu giờ.
Một lần ở Lừa anh gặp 2 cái và 1 đực Nga, bọn nài người Vladivostoc chi đới, nên bọn anh biết chung một ngoại ngữ.
Anh bẩu mình là người Malai qua Lừa du lịch tiềm cơ hội mần ăn, hỏi chúng nghĩ sao về lừa, ôi tròi chúng chưởi lừa thoi rồi đéo hĩu nghị anh em giè cả, hé hé!


 MBTradingVN (1614)

Cho hỏi anh ManfromRussia có phải là anh Tôi Vua không nhỉ he he he

 Day-dreaming (1615)

Bận cả chiều, giờ ngó lại quán thấy em Ngơ bảo "Đèo hiểu anh Mơ Ngày kể chiện muông thú làm gì dưng mà người đèo phải ong hay ruồi nhặng, ruồi nhặng không có Google, không được đi học, không có ai phôn ai pát xài và quan chọng là đèo biết đọc Quán Bựa. " @1534

Cái này mà em cũng phải đính chính sợ người khác hiểu lầm thì...thôi toai sơ lược vậy: chuyện kể có con ong nó cứ 2,3 lần cố thuyết phục bọn nhặng đừng ăn phân, có nhiều thứ ngon thơm hơn như mật hoa để ăn chẳng hạn. Rồi bọn nhặng ùa xô vào đánh mắng nó bảo bọn nó ko phải lao động gì đâu làm mà vẫn có phân ăn đời đời,rằng phân thì mùi vẫn thơm ngon bổ, rằng nghìn năm tộc nó có chết đâu vần béo tốt, phát triển...



 Lý Toét (1616)

Bạn Khoai lãng mạn phết nhểy,

Lừa mong được mần tỉnh thứ 35 của Nước Mẹ. Đó đã là một ân huệ.


 Day-dreaming (1617)

Bonus quả nguyên gốc tiếng trung này.
一群苍蝇围着一堆屎打转找食,为了抢夺屎里面没有消化完全的食物残渣甚至大打出手,争得头破血流。这时候,一只蜜蜂正好路过,看到这个情形,对这群苍蝇喊道:“别吃屎了,为什么要吃屎?屎又臭又苦,不如我们一起去采花酿蜜,蜜糖又香又甜”,几只苍蝇听到这话,回头大叫道:“你自己没本事能力和我们争屎,吃不到屎还说屎臭,酸葡萄心理,还叫我们和你一起去采花酿蜜,等我们走开了,屎全部被你吃了,就算屎臭,我愿意吃,关你什么事,你明明就是羡慕嫉妒恨,采花多辛苦,吃屎多轻松,要去你自己去”。蜜蜂听罢,只好摇摇头,无奈飞走,独自采花酿蜜去了。话说,蜜蜂采花酿蜜后,决定送一瓶自己酿造的蜜给苍蝇品尝,“苍蝇,这是我自己酿的蜜,你尝一尝,比较一下,看屎好吃还是蜜糖好吃”,苍蝇接过蜂蜜,狠狠地摔在地上,大声喝道:“我们苍蝇家族世代吃屎,才有今天的强大,并打败了蜜蜂,让你们不敢和苍蝇争屎,你总希望我们吃蜜糖,是什么居心?”蜜蜂仰天长叹一声,万般无奈离开。小苍蝇闻到了散落一地的蜂蜜的香气,大声说道:“屎的确很臭啊,我要吃蜜”,大苍蝇一巴掌打过去,喝道:“那蜂蜜是毒药,吃了会死,这是蜜蜂的阴谋”,小苍蝇忍住疼痛强辩道:“为什么屎就不能像蜜那样香?”大苍蝇又一巴掌打过去,喝道“你这个没有骨气的东西,从蛆变成苍蝇,你全靠吃屎,说明屎很有养分,要知道满足,要常怀感恩之心,不吃屎,你还能吃什么?看看邻村的狗,他比我们苍蝇家还穷,和我们一样坚持吃屎,我们苍蝇要发扬邻村狗的精神,[co="#FF0000"]不嫌家穷,不嫌屎臭[/co]

Trong này câu cuối cùng bọn nhặng nó chốt lại là [co="#FF0000"]不嫌家穷,不嫌屎臭[/co]: bu xían jia qióng,bu xían shǐ chòu: nghĩa: không chê nhà nghèo, không chê phân thối.


 Phonghip (1618)

Wo jiu shi bu tujng nij shuo shemme ha ha. Day dreaming

 Day-dreaming (1619)

À Ngoại Khoai đểu giả nhá.. toai là toai thù vặt lắm..Vụ trước ngoại cười toai là ăn nói biết si nghĩ, lần này lại bẩu là hác níc...

Già rồi.. cẩn thận à nhen


 chiponlinelcc (1620)

Em đây rồi chú Zì ơi. Em đang ngồi bàn làm việc của mẹ em. Người sinh năm thỏa mãn điều kiện của Chú (195x). Chú Zì chấp nhận em xưng chú nhá. Hic hic.
nhưng sẽ ko xưng cháu mà xưng Ngoại. Từ giờ em lên quán sẽ xưng Ngoại. Vj em thấy chưa ai gọi Ngoại. Của em nên em cất luôn và ngay. hic hic
Ngoại đi rửa bát vo gạo đây.hic hic.
Ngoại chào Chị Rô Xinh đanh đá.


 cuchuoitay (1621)

Nhạc hòa tấu, nghỉ giải lao đi cacc ơi
[youtube=http://www.youtube.com/watch?list=PL0pcPxfXf6wS3C02prZ5Xbuzolc9N7VJW&feature=player_detailpage&v=nS79B8_6IDQ]


 cuchuoitay (1622)

Tiếp hòa tấu
[youtube=http://www.youtube.com/watch?list=PL0pcPxfXf6wS3C02prZ5Xbuzolc9N7VJW&feature=player_detailpage&v=o2uwirRc9pY]

rồi thì giao hưởng
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=QDC9KE0-kwM]

DCM, Lừa thì có mỗi cái đàn bầu thủ dâm ò í e, con bò kéo xe. he he


 MADONNALILY - MADONNALILY (1623)

Zì với admin định cho Chúng Bựa ăn mầm đá đấy hử?

Có gì hay ho thì bớt chút thời gian add nội dung bài vào đi thôi. Đầu dê đã treo rõ cao mà mãi chưa thấy thịt dê đâu nhờ.

Có mỗi cái tiêu đề với hai dòng lơi khơi vài ngày - mà tại thời điểm này - cái entry này hơn 1621 cồng, kể cũng thú vị và nhiều điều đáng ngẫm đấy nha Mr Chủ Quán.



 cuchuoitay (1624)

Ở bản hòa tấu trên cùng, tôi ngó thấy cảnh đẹp núi non tuyết phủ, như đâu quê hương chị Rô xinh có phỏng? Nhưng quê hương Lừa chúng tôi có cái này đẹp hơn nhá. ha ha

[im]http://www.doanthanhnien.vn/Uploads/BacHo.jpg[/im]

Tháp Mười đẹp nhất bông sen
Việt Nam đẹp nhất có tên cụ Hồ.


 cuchuoitay (1625)

Mụ Jà hói Men fom Rút Xìa mần ơn kể thêm về cuộc sống bên đó được không? Tỉ như bên đó có cái đài trên ngọn tre (@Thím Tả) không? Có nhiều băng rôn, các cuộc vận động mả mẹ gì gì đấy, rồi thì việc học tập của con trẻ bên ấy thế nào.

Thành thành mụ.


 cuchuoitay (1626)

Cô Ngủ ngày bam về vấn đề xin ra nhập nước mẹ Tào của Lừa hay chủ đề gì thế?

 menolos (1627)

@ con vịt Ngơ Ngác:
#1576 :Gia đình em ông bà nội ngoại hai bên đều là địa chủ ngày xưa bị cướp bóc trong vụ cải cách ruộng đất,của cải mất hết, gia đình ly tán...
#1589: Bà nội em sinh 193x
----------
Tsb em, tao cho x=0 là maximun thì khi CCRĐ bà nội nhà em mới 23 tuổi. Cái tuổi đó thì có cái máu đấy mà là địa chủ. Nói con nhà địa chủ còn có thể.


 Đôn Lò (1628)

Nếu Zì bận quá không thảo luận trên Quán 1 thời gian được thì tôi nghĩ Zì thả anhem chó hoang ra trong thời gian bận bịu đó (kiểu cam thả tù về ăn Tết ý).
Có mấy ảnh cãi nhau với mấy ông bà quan lại bọn tôi mới có cái hóng chứ.
Đằng nào cũng có các mác của ZÌ kiểm soát rồi.
Chứ chờ bọn ngu si óc cứt bọn tôi thì đến bao giờ.


 Ngơ Ngác (1629)

[Si="6"]Anh Nổ Lò đầu buồi chưa đọc hết cồng đã ẳng nhặng xị, đừng để em chưởi nha anh. [/si]

 Quach Magic (1630)

[si="5"]
  Thành mụ Hoàng đã giảm án, thành BúaTạ đã tháomõm.  Anh chiponline (1620)..., có anh Khoai đã xưng Ngoại roài, anh có thể chiển sang xưng Cậu, Mợ hay Nội.

  Anh Ngơ liệuliệu cái mõmbam nha anh, tôi bắtđầu để ý anh rồi đới: "vàngson 8x đời cuối, vàođời 3 năm".
[/si]


 Phonghip (1631)

Á lồ ..tôi xuất hiện đây

 Ngơ Ngác (1632)

[si="4"][co="#cc3333"]Zì để ý thì em mới phải liều liệu chứ anh để ý thì mặc mẹ anh chớ liên quan liên đới gì tới em, anh thặc ngộ nghĩnh đó anh Ảo Diệu.[/co][/si]

 Ngơ Ngác (1633)

[si="5"][co="#cc3333"]Bài mới ủ lâu ghê, sắp thành mắm rồi, có ai bam đỡ buồn không? Không có em zô quán cũ học bài đây[/co][/si]

 Ngơ Ngác (1634)

[si=5][co="#cc3333"]Dropped quần not see where birds
The hands bóp má the thick horn mọc
Mate over the slope and then here
Legs Lừa corn top the tree as long?
Not see their money where
Butt anti sầu enable fans to strike with
TV neighbors à ơi
Only withdraw tomorrow go play street children

Thấy quen không chi bộ, em cười vãi zắm đơi nài :))[/co][/si]


 NHỘNG (1635)

Anh mậy rất muốn chơi kiểu con Cọp, im lặng là khinh miệt. Nhưng vì không phải là Cọp nên cũng làm vài dòng dạy đời.
Thằng Nga ạ. Anh mậy chỉ thấy mậy và bố mậy theo như mậy nói cũng chỉ là thằng ăn cháo đái bát.

Anh sủng của B cho cha con mậy thoát lừa qua Nga chứ trình của mài mà thoát được khỏi lũy tre làng anh đã khâm phục mẹ rồi.

Anh mậy chỉ nói chừng đó. Mậy có hiểu được tới đâu thì tùy.


 Day-dreaming (1636)

So di các aecc. Toai nói tiết kiệm lời quá.
Ý toai là các tinh hoa như ông ong. Các ông đang được hưởng những thứ các ông công chính làm ra....
CÒn bọn ruồi nhặng là (bọn nào nhở ???)đang ăn mà không biết thứ mình ăn là phân, đang ở chỗ mà mình ko biết nó cũng là hố phân too. Nó vẫn tự sướng mãi cho đến khi có ông ong nào đáy sót sa cho chúng, thấy nên nói đôi điều cho chúng mở mắt. Thế là chúng nó hoặc đã hiểu ra nhưng cay cú, hoặc chúng nó đầu quá đất để ko thể hiểu được.

Thay vì thế, chúng nó nên im đi, tự hỏi tại sao ông ong tinh hoa ấy lại mất công mất sức để cố nói với chúng nó dù sự sống chết của chúng chả một tí mải mai đến các ông ong.



 Mít (1637)

Sáng dậy đã thấy các mụ giả nhời nhiều cho em Ngác dồi. Cái gì muốn nói cũng đã nói rồi. Còn gì để Mít nói thêm nhở?

Em Ngạc đừng đánh đồng Mít với các ẻm kiều (Mít là con nhà phản động - Ngụy)đầu xanh đỏ gì đấy nha. Mít chưa từng về Lừa, cũng không có nhu cầu làm chuyện đó.

Em có ông bác oai cóc nhờ, cơ mà bác í ở tận phía bắc Cali hay sao phỏng? Chưa gặp in person, dưng quan trọng đéo gì. Giang hồ đồn phe bác em vưỡn đú với các anh tổng lãnh sự Lừa nhẽ cũng đúng? hố hố

Phải đi đánh phứn kẻ chưn mài cái rồi còn đi xố-ping. Trưa về sẽ tiếp.

Lây-tơ.


 Day-dreaming (1638)

Xem các cồng phản đối các anh em tinh hoa toàn là
-thù hận quá khứ rồi về bôi bác quê hương
-ăn cháo đá bát, chửi bưới quê nhà nghèo khó
-bỏ quê nhà nhung làm toàn nghề mạt hạng nhưng tinh vi lên đời

ngoài ra chẳng thấy biện luận lí do
cho ra hồn tại sao ko được chê bố mẹ, hay nhà nghèo,tại sao người ngoài ko được chửi lừa trong nước.

Thế nên có câu "Never argue with stupid people, they will drag you down to their level and then beat you with experience" Mark Twain


Kiểu như:cãi với người dại không cùng là thế.


 Ngơ Ngác (1639)

[si="5"][co="#cc3333"]Mít chị yêu em nói mấy con ngẫn em từng gặp, em chưa gặp chị bâu giờ, đương nhiên không ám thị chị gòy.
Ông bác em vẫn ở Cali, ông ổng vẫn đi đi về về Mẽo với Lừa như đi chợ nhưng gia đình em ít gặp bị ổng về lo công chiện rồi đi liền. Bà vợ ổng buồn cười rất, lúc bà cùng ông di dân Gồng đang bị mấy anh bộ đội bắn đòn nhào vô cướp bóc, bả kinh hãi đến độ mấy chục năm không dám về Lừa thăm gia đình bị cứ nghĩ Lừa vẫn hỗn mang như thế, mặc cho bác trai giải thích khuyên nhủ bả quyết không về. Năm 2005 bà ngoại em làm thượng thọ bà mới chiệu bai về sao 30 năm xa cách.
Bà nhạc nhiên rất vì Lừa không dị hợm kinh tởm như trong si nghĩ, từ đó bà siêng về hơn, tháng sao cả gia đình bà lại về Lừa chơi nữa nè chị yêu.[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1640)

[si="5"][co="#cc3333"]Phải ngu cỡ như anh Mơ Ngày mới được tem Óc quất hả mái anh mái chị? Vậy để em luyện tập thêm tí nữa chứ ngu vậy đâu có dễ.
Hoy em nói vầy cho anh dễ hiểu nghen, anh về anh thử chê cha mẹ anh nghèo, chê cha mẹ anh sao lại sanh anh ra làm kiếp con lừa cho anh mang nhục đi xong òy vô đai cho em biết kết quả nha anh. Cứ thực tế vại đi cho dễ hiểu heng.
Đao có ai nói người ngoài không đc chưởi ng trong nước đao anh, cũng như đao ai nói người trong nước không được chưởi lại đao anh.
Chưởi nhao cũng là một cách để yêu nhao mà, quan điểm của em là không phải cứ thiên di là hoá mẹ tinh hoa, và không phải cứ ở lừa là gộc bần nông anh hiểu hem. [/co][/si]


 Maria (1641)

Nói gì thì nói, hìnhdung đến viễncảnh ra đường mười bước gặp độ dăm ba ông Lừa thì em cũng đến chết khiếp chớ chả đùa. Hehe

Thiếu gì các cô thoát Lừa rồi kêu rinh lên gì mà xứ này buồn như chấu cắn, làm thì mửa mật, không anhem họmạc không giađình. Chỉ muốn đong xèng gùi quay về Lừa sống. Đạiloại thế, không hiếm.

Thiêndi không phải cái đích hay sự đảmbảo, em đã nói gòi. Thiêndi là cơhội, ở đây em cho là cơhội của Chúa. "Không ai có quyền chọn nơi sinh ra, nhưng có quyền chọn nơi cưtrú" @ai đó. Vậy nên, đi hay ở, gõgàng phải là lựachọn cánhân mỗi người. Ngần này tuổi rồi, mà không biết mình muốn gì sao.

Mọi chiasẻ chỉ mang tính thamkhảo, ngay cả muốn đi chấpnhận đánh đổi hết, cũng phải tự mình thuthập thôngtin kinhnghiệm mà làm, ai đem mỡ dâng tịn miệng mèo cho nổi.

Em chỉ thấy, mỗi ngày ra đường, em đều gặp những khuôn mặt Ngừoi bừng lên vuivẻ và hạnhphúc. Ngay cả những người laođộng bìnhthường, thunhập trungbình, chuyện nghỉ hè đi chơi loăngquăng Cuba hay Italy hay China cũng không quá xavời, nhà xe cũng chỉ là phươngtiện phụcvụ cuộcsống như cơm ăn áo mặc. Thứ tốithiểu như thế, ở Lừa nhẽ là cả một đẳngcấp rồi nhẻ, thảmthương không.



 Quach Magic (1642)

[si="5"]
Ngài trước chưa có phátminh chấngminh nhândân điệntử, nên xăm hình là một lựachọn phổ biến để lãnhtụ nhậndạng một số nhândân của mình. Chủnô thường xăm hình hoabướm, búakéo, hay mặt ôngbòcười để đánhdấu nôlệ của mình. Các quýtộc cũng hay xăm hình ông chiêm (buồi) mình vầu bẹn vện để thể hiện sự chiếm hữu.

Khốcliệt hơn, lãnhtụ tặng hẳn hình xăm xẳm vào mặt các anhem viphạm quốcpháp. Mỗi anhem sẽ được nhận hình xăm tương ứng với tộitrạng của mình. Bởi vại,trên mặt của Lâm giáo đầu chềnh ềnh ngọn giáo gãy mũi, trên mặt Liên Thị xăm củ khoai Tây.
[/si]


 Đôn Lò (1643)

Sắp tới tôi phải đi Ấn Độ cỡ 2-3 tháng. Anh chị nào trình cao có kinh nghiệm chỉ bảo về thằng Ấn này với (Newdehi nhé).
À cacc tư vấn hộ luôn nên làm thẻ ngân hàng nào thì tiện. Tôi thì chỉ dùng debit thôi. Thành nhiều.


 tran truong (1644)

[si="5"]quan điểm của em là không phải cứ thiên di là hoá mẹ tinh hoa, và không phải cứ ở lừa là gộc bần nông anh hiểu hem. @NGÁO

Nội dung nầy nó xưa hơn Diễm ở chốn đây ròi Ngáo à! Ngáo hỏi Ngáy zư vại thì Ngáy giả nhời chi nủi hehe [(o)]

Ngoài đời lắm lúc gặp cảnh người đối diện hùng hồn mang sự đúng mà ai cũng biết, cũng công nhận ra để len giọng với người khác rất ngộ.[.O.][/si]


 Day-dreaming (1645)

thôitrả lời cố nốt câu cuối rồi đi ngất...cho cái cồng em ngơ ngác
Toai có chê bố mẹ, ông bà toai nghèo, trước mạt luôn em ngáo ngơ. Vì đó là thực tế. Cái nghèo nó làm cho bố mẹ toai rớt nước mắt. Họ biết tại sao họ nghèo, lí do họ nghèo và toai hiểu là toai phải làm nốt phần ước mơ giàu có đấy, toai phải sống hơn bố mẹ, ông bà toai

Em đang ko tưởng bở rằng toai chê bố mẹ như những con lừa bần tiện hạ đẳng: là vô lễ,là kêu gào, so sánh, là láo toét, vân vân đấy chứ.

Toai có thể lúc nào đấy ko tự hào về họ nhưng họ lại luôn luôn tự hào
về toai.

Em chưa từng bao giờ chê bố mẹ em? Hay bố mẹ em hoàn hảo? Hay em ngáo ngơ thiệt.


 tran truong (1646)

[si="5"]Sướng mà hem bít mềnh sướng chỗ mô, cũng là cái khổ đó em Ria ơi huhu[/si]

 Day-dreaming (1647)

Thôi toai đi ngất. Em cứ tiếp tục cảm cảnh của em, em cứ vuôi.



 Ngơ Ngác (1648)

[si="5"][co="#cc3333"]Em chỉ thấy, mỗi ngày ra đường, em đều gặp những khuôn mặt Ngừoi bừng lên vuivẻ và hạnhphúc. Ngay cả những người laođộng bìnhthường, thunhập trungbình, chuyện nghỉ hè đi chơi loăngquăng Cuba hay Italy hay China cũng không quá xavời, nhà xe cũng chỉ là phươngtiện phụcvụ cuộcsống như cơm ăn áo mặc. Thứ tốithiểu như thế, ở Lừa nhẽ là cả một đẳngcấp rồi nhẻ, thảmthương không.@Maria

Đúng, ở lừa như thế là đẳng cấp rồi chị iêu, nhưng mà chị có dám chắc ngài nào ở Tai lông chị cũng nhiền thấy như vại không chị iêu?
Anh Trần Truồng, nếu em ở đai đủ lâu để biết những điều đó là hiển nhiên thì em đã không bật, nhưng có những người ở đây đủ lâu đủ biết những điều hiển nhiên đó mà vẫn cắm đầu cắm cổ thiên di bằng mọi giá mơ hoá tinh hoa, hay là những người mang cuốc tịch tư bản gân cổ lên chưởi rủa đánh đồng lừa một giuộc bần nông như nhao đái anh.[/co][/si]


 Ngơ Ngác (1649)

[si="5"][co="#cc3333"] à mà em là Ngác hong phải Ngáo anh ơi, bị hình như quán mình cũng có anh Ngáo Ngơ nữa, coi chừng lộn tiệm[/co][/si]

 Ngơ Ngác (1650)

[si="5"][co="#cc3333"] Toai có chê bố mẹ, ông bà toai nghèo, trước mạt luôn em ngáo ngơ@Mơ Ngài

Anh can đảm và thông minh gất, nội chỗ nài thôi em thấy anh giống con Phèo chồng con Nở ngài xưa chứ tinh hoa chỗ nầu. Chưởi cha mẹ anh chỉ chứng minh rằng anh mắc zại thôi chứ hong làm cho cuộc sống anh tốt đẹp hơn được đao, thương hại anh và những ai có suy nghĩ như anh rất.
Tinh hoa là chê toẹt vào mặt đấng sinh thành nếu họ nghèo, nếu các anh chị vẫn cho là đúng thì em ẻ vào tinh hoa, em thà làm con lừa công chính.
Chúc mái anh mái chị giào có nhiều xèng chứ hong thôi sao nài bị mini nó chưởi vô mặt là đồ ăn hại thì kì lắm.[/co][/si]


 Maria (1651)

Cô/ cậu Ngơ Ngác

Vại sao cô hông question, nếu ở Lừa, liệu cô có nổi mấy ngày như vại?

Tôi thì sure rồi, ngày nào cũng thêm một niềmvui, thêm đáng sống nơi Tổquốc tôi.

Ai bầnnông hạđẳng thì là Lừa. Người chả tự nhận mình là Lừa mần chi cả.

Hoặc sẽ quyếtchí Thoát Lừa cách riêng.


 Enterprise (1652)

Cô Ngác có-vẻ nhiều iêu-tư về thân-phận người đang sống ở xứ Lừa nhẻ, hehe.

Cô nói một người ở Lừa có-thể giở nên tinh-hoa nhưng khó. Điều này anh nghĩ là đúng. Dưng không biết cô có từng suy-tư thêm những thứ như sau:

1) Tinh-hoa mà cô định tiến đến cần có những gì?

2) Làm-thế-nầu để đạt được những thứ ấy?

3) Biết rằng là khó, dưng cô ước-đoán trong bao-lâu thì một người bình-thường sẽ đạt được?

Anh nghĩ cô sẽ có một tham-luận rất đáng chú-ý. Anh kỳ-vọng nơi cô, nha.


 manfromrussia (1653)

Anh chị nào hỏi tôi về cuộc-sống nước Nga đó?

Lần tôi du-lịch sang nước các anh các chị gần đây nhất vẫn thấy truyền-hình vệ-tinh phát chương-trình OPT1 của Nga mà?

Các anh các chị xem chương-trình đó sẽ hiểu khá rõ về nước Nga và người Nga chúng tôi. Không cần biết tiếng cũng hiểu. Thực-mục-sở-thị khỏi mang-tiếng tôi kẻ cực-đoan không khách-quan.

Tôi du-lịch Lừa theo mời-gọi của các bạn tôi. Tôi chẳng thấy nước các anh các chị có gì hay-ho kể-cả ăn-uống hay gái-gú mà các bạn tôi luôn ngợi-ca. Tôi nhớ các bạn tôi đơn-giản vậy thôi. Họ không còn là đồng-bào nhưng vẫn là bạn tốt.

Tôi không nuốt được những món thực-phẩm vừa chua vừa cay vừa mất vệ-sinh vừa thiếu thẩm-mỹ của các anh các chị. Phở gà hay nem rán đều vậy. Có nhiều món khiến tôi ngậm vào mồm rồi tìm-cách nhè luôn ra. Ví-dụ món bún Huế với chất mắm gì mùi khắm như cóc chết tôi quên tên. Đôi-khi tôi phải nhè cả vào khăn-ăn và đôi-khi tôi còn ho sằng-sặc. Việc này là rất tệ tôi biết nhưng tôi chẳng có lựa-chọn.

Tôi thích ăn đồ Nhật hơn. Ở nước các anh các chị nhà-hàng làm đồ Nhật nhìn-chung cũng được chỉ không tin-cậy lắm về mặt vệ-sinh vì các món thường tanh quá, lại trông có vẻ hơi mốc. Có-thể do đầu-bếp chuẩn-bị từ vài hôm trước chăng? Hay họ lấy hàng thừa từ bàn khác phục-vụ chúng tôi?

Gái mại-dâm của nước các anh các chị thì tôi công-nhận giá rẻ nhưng chỉ với những ngành-hàng bình-dân. Hàng cao-cấp của các anh các chị đắt chả kém hàng Nga mà chất-lượng thấp hơn hẳn. Tôi không có gu giống các anh Tây Âu hay Mỹ. Tôi không thấy gái mại-dâm Lừa có nét gì độc-đáo đáng thưởng-thức. Họ thường bỏ-mặc vùng-kín mọc lông rất lôm-nhôm và đa-phần nặng-mùi. Điều này luôn làm tôi lúng-túng.


 tran truong (1654)

[si="5"ươAnh Ngái nói có chê bố mẹ, ông bà anh áy nghèo. Chứ có nói chưởi cha mẹ hay chê toẹt như Ngáo dẫn lời lại đâu nhỉ!!!

Nhị sao mà đã thất bỏn òi! Kỳ ghê vậy đó hehe[/si]


 tran truong (1655)

[si="5"]Lão Xăm coi chừng bị lên án lối sống sa đọa đó Lão ơi[:O.][/si]

 tran truong (1656)

[si="5"]Anh Ngái nói có chê bố mẹ, ông bà anh áy nghèo. Chứ có nói chưởi cha mẹ hay chê toẹt như Ngáo dẫn lời lại đâu nhỉ!!!

Nhị sao mà đã thất bỏn òi! Kỳ ghê vậy đó hehe. Bốt lại cồng bị xóa ở trên. Tui có xóa đâu, sao tự nhiên nó khong có chữ.[/si]


 Ngơ Ngác (1657)

[si="5"][co="#cc3333"] Chị Nga đã bao lâu chị không về VN? Ở đai em vẫn thấy những gương mặt bừng lên vui vẻ không hề hiếm hoi, mặc dù niềm vui của họ giản đơn hơn của chị.
Anh Enter làm em có cảm giác như đang trải qua kì thi Hoa hậu mục vấn đáp, em vui rất, em xin được trả lời.
1/ Với em tinh hoa nghĩa là một con người công chính, cái công chính xuất phát từ chính bản thân con người họ chứ không phải do giáo điều xã hội buộc họ làm thế.
2/ Phải có nền tảng học thức, học thức không chỉ trong sách vở trường lớp mà còn trong chính cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó phải biết sàng lọc kiến thức, với người khôn thì ngay cả trong một cave họ cũng sẽ học được một điều gì đó từ nó.
3/ Còn tuỳ theo cách anh xem một người như thế nào gọi là người bình thường. Với bản thân em, tinh hoa là cái đích còn công chính là con đường, chỉ cần đi trên con đường công chính thì khi nào đến đích cũng được, có thể là cuối đời nhưng ít ra đến lúc đó em cũng an lòng vì mình đã đi đúng con đường.
Em có đậu Hoa hậu không anh?[/co][/si]


 manfromrussia (1658)

Gái Lừa không mại-dâm thì tính-khí mềm-mại tôi ưng nhưng họ có một tật cố-hữu là hay cằn-nhằn.

Họ không cằn-nhằn về công-việc, môi-trường, chế-độ chính-trị, nhưng toàn cằn-nhằn chuyện gia-đình, họ-hàng, kẻ-ăn-người-ở.

Họ có một thú-vui hoang-dã là kể (xấu) về chồng nhưng lại khen con hết-lời hết-nhẽ. Tôi thấy hành-vi này khá mâu-thuẫn. Chồng hạ-lưu kinh-hãi vậy sao con thiên-thần xuất-chúng được nhỉ? Họ có quá-lời về một trong hai đối-tượng đó không? Chồng gớm thế sao họ không ly-hôn quách?

Nét độc-đáo là những thông-tin gia-đình được các chị lặp lại trong suốt buổi gặp-mặt dù khách có-thể là người hoàn-toàn xa-lạ. Điều này cũng luôn làm tôi lúng-túng.


 Ngơ Ngác (1659)

[si="5"][co="#cc3333"] anh truồng bật nhạt quá, ăn thêm muối đi anh, em phải vống lên một tí thì đọc mới vào chứ, nhưng mà ý tứ thì vẫn vậy có lệch đi đâu đâu[/si][/co]

 Ton Dong (1660)

Có một điều rất buồn cười là các anh chị chưa một lần đặt chân đến xứ giãy chết nhưng chém gió cứ phần phật về xứ xử từ giáo dục, y tế đến tá lả thứ như là rành hơn người sống mấy mươi năm nơi nởi. Tôi có thể liệt kê ra đây các như anh Bôn-Liêng, anh Đắm Hà-Vợt, chị Ngác, anh Cộp,... hehe. Tôi phục các anh chị lắm lắm!

Theo tôi nhận thấy bọn gốc Sô-Liên thiên di đến Mẽo giãy chết thường rất khó chịu, chen lấn khi vầu thang máy, nói to nơi công cộng,...Không tinh hoa như bọn trắng khác.





 Ton Dong (1661)

@ Cỏ Mật:

Congratulation!

I will miss your sweet voice with Hue songs. See you at Yellow Stone soon.

Love you.


 Enterprise (1662)

Thú thật với cô Ngác, nếu anh là giám-khảo cuộc thi hoa-hậu, nhẽ cô khó được điểm cao với kết-quả trả-lời như vại, hehe.

1) Trong số những thứ mà tinh-hoa cần, anh nghĩ hai thứ quan-trọng nhất:
- Đảm-bảo nhu-cầu cơ-bản.
- Thể-hiện tài-năng bản-thân

Nhu-cầu cơ-bản ở đây gồm: nhà riêng, phương-tiện đi-lại, ăn-uống, giải-trí, du-lịch, an-ninh, y-tế, giao-tế. Cô nầu tính-toán được tính giúp anh thu-nhập bình-quân để đảm-bảo được các nhu-cầu nài cái. Riêng anh ước-tính, một người bình-thường, có mức lương trung-bình 10triệu cụ/tháng nhẽ cũng 20 năm kham-khổ mới có được cái nhà, nhẻ?

Thể-hiện tài-năng: có thể tự-do ứng-cử, kinh-doanh, tham-gia các tổ-chức, nghiên-cứu đề-xuất giải-pháp cho các vấn-đề kinh-tế và xã-hội, trưng-bày tác-phẩm. Cái nài xui cho cô nầu không có ô-dù, hehe, suốt đời e chỉ thể-hiện trong quán chè.

2) Để thực-hiện những thứ-nài, các cô phải có môi-trường pháp-lý, môi-trường sống và môi-trường làm-việc thuận-lợi. Cái nài thì chỉ mơ thôi, hehe.

3) Nếu 1 người bình-thường lương tháng 10 triệu cụ, sống ở TP-HCM thì để đáp-ứng được những thứ như trên, anh nghĩ đến hết đời. Tức-là như cô Ngác nói, đến lúc chết thấy mình vưỡn phấn-đấu là thấy vuôi rồi, hehe.

Vì-thế, nếu các cô không phải là vĩ-nhân, anh nghĩ các cô nên thiêndi để tìm môi-trường pháp-lý, môi-trường sống và môi-trường làm-việc thuận-lợi để trước-khi chết các cô có-thể sống một phút trong tinh-hoa cũng còn hơn là mãn-nguyện vì mình vưỡn phấn-đấu, hehe.


 NHỘNG (1663)

Mấy con Nga làm đĩ ở Vũng Tàu, nha trang đầy. DCM hôm nào anh xuống anh địt cho nát lồn , nhấp phát nào rên lên Nga ơi, Hoy ơi đã quá đã quá.

 NHỘNG (1664)

Một tháng tao địt 30 con Nga cho thấy con mẹ mài Nga ơi

 tran truong (1665)

[si="5"]Ngơ Ngác said... (1659)

anh truồng bật nhạt quá, ăn thêm muối đi anh, em phải vống lên một tí thì đọc mới vào chứ, nhưng mà ý tứ thì vẫn vậy có lệch đi đâu đâu @NGÁO

Nói thêm cho người khác, và sự nói thêm đó gây khó dễ cho đối tượng mình dang trực tiếp tranh luận, mà Ngáo xem là nói vống à???[.O.]. Nói người ya chửi cha mẹ chính họ mà là phép nói vống sao ta??? Vang! Tui đang ăn có muois hehe[/si]


 tran truong (1666)

[si="5"]Con Nhọng kia ơi! Hôm kìa tui thái Nhọng đang bị sao con quạ chiếu òi. Tui đệnh bẩu mà xợ lộ thiên kơ hã hã[:O.][/si]

 Ngơ Ngác (1667)

Nếu chỉ cần những gì anh Enter nói là thành tinh hoa thì dễ quá mạng anh ạ, vại thì em đang là tinh hoa mẹ rồi anh ơi, không cần cố gắng hết đời nữa. Em không có lương vì em chỉ đi trả lương cho ngta thôi anh, thu nhập bình quân tháng của em vượt xa mức anh đưa ra, chém gió làm chó thưa anh. Em có cửa hàng riêng không cần ô dù để hoạt động anh ạ. Môi trường sống và pháp lý của em không có gì là không thuận lợi hết anh.
Chắc định nghĩa tinh hoa của em với anh khác nhau nên không có cùng câu trả lời
Anh Tơn Đông đừng ngậm kít phun người, em chém cái gì về Tai lông cơ?
Anh Trần truồng có cố gắng nhưng vẫn nhạt, ăn tiếp đi anh.
Gõ cái code chữ mào mè mệt mệt là, em ẻ vào mào mè nữa, chữ nhỏ mái anh ráng banh mắt mà đọc.


 Rô xinh (1668)

Dạo nài tôi đang rất nghi ngờ khả năng đọc hiểu tiếng việt của mình, bởi vì đọc tới đọc lui các còm của cô Ngáo tôi vẫn chẳng thể hiểu nổi cổ đang tham luận về cái lề gì thốn?

Tôi xin lỗi.


 Enterprise (1669)

Thế những thứ đó do cô Ngác tự gây-dựng nên à? Nếu thế thì cô tinh-hoa chính-hiệu rồi đấy. Xin chúc-mừng, hehe.

 Rô xinh (1670)

@ Anh Rút Săm, anh đã có vài cơ hội được trải nghiệm về du lịch lừa, anh có thể vui lòng chia sẻ về chuyện đó, và phát biểu cảm tưởng của anh được không thưa anh?

 Rô xinh (1671)

Vâng thưa anh Roai Các-Mác, cô Ngác đang sống trong tháp ngà, tôi phục cô rất.

 Ngơ Ngác (1672)

-Đảm bảo nhu cầu cơ bản : em đảm bảo cuộc sống của em vượt qua nhu cầu cơ bản là ăn ngủ đụ ỉa thưa anh.
- Thể hiện tài năng bản thân : không thể hiện qua chữ cho anh xem được nhưng em khá vui vẻ với công việc hiện tại, nó đúng với sở thích của em hyhyhy

Zì ịn tem Tinh Hoa choa em đê nàooooooooooooooo


 Ngơ Ngác (1673)

Em được dựng sẵn móng, còn biệt thự là tự xây anh

 Rô xinh (1674)

Hồi bọn tôi làm đám cưới, gia đình chồng có gửi cho chúng tôi toàn bộ chi phí để chúng tôi có 1 đợt nghỉ Honeymoon hoành tráng. Chúng tôi quyết định xẻ dọc Việt Nam cho con chồng tôi trải nghiệm quê vợ, vì dù đã sống ở Lừa hơn năm nhưng cỏn chỉ quanh quẩn trong khuôn viên mần việc, chưa có cơ hội khám phá nhiều. Hành trình vạch ra là 3 tuần lang thang khắp các địa danh nổi tiếng, bắt đầu từ trong Nam và kết thúc ở ngoài Bắc.

Và nhẽ đó là quyết định sai lầm lớn nhất cho tới nai của 2 đứa chúng tôi các anh chị ạ, dù rằng trước đó tôi đã có thâm niên gần 20 năm lang thang khắp các nẻo đường tìm trải nghiệm theo cách của mình.


 Enterprise (1675)

Uôi, nhu-cầu cơ-bản anh liệt-kê ra rồi, sao giờ còn mỗi tứ-khoái nhẻ, hehe.

Mà cô Ngác chưa giả-nhời anh là cơ-ngơi hiện-tại có phải do cô tự gây-dựng không đấy nha.

==================
@Cô Rô:

Anh cũng khâm-phục cô Ngác rất. Nếu 8X bình-thường nào cũng thế nhẽ Lừa hóa rồng trong 5 niên nữa thôi, hehe.


 Ngơ Ngác (1676)

Thôi em chào tổng bộ, thám thính nhiêu đó đủ rồi. Quán Bựa không thần thánh như em nghĩ. Các anh chị thủ dâm vui vẻ, em đi đơi.

 Rô xinh (1677)

Hehe, ấn tượng thì vô kể các cô ạ. Nhiều nhất là chiện bill của tôi toàn bị tính vống giá cả lên gấp 2-3 lần khi bú cắn một món gì đó mà quên không hỏi giá.

Hay khi tôi hỏi mua một món đồ lưu niệm, giá luôn được ưu đãi cao hơn thiên hạ vài boong, vì tôi đi cùng một thằng mũi lõ mắt xanh.

Có lần khi chúng tôi đang ngắm mấy món đồ loe hoe trong cái gian hàng lưu niệm cạnh chùa Thiên Mụ, bà cụ bán hàng đon đả chào mời, và tôi trả lời bà từ từ để tôi coi đã.

Và một mụ nái xề ở gian hàng kế bên đã thò cái mõm thối qua xì 1 tiếng rồi buông 1 câu bâng quơ: Úi giời cái loại tình một đêm ấy thì có mà mua cái máo!

Tôi đã phải kiềm chế rất nhiều để không tương cái dép vào mặt mụ, con chồng tôi ngạc nhiên sao tôi tức giận thế, tôi giải thích vì con già bóng gió tôi là con đĩ. Chỉ vì tôi đã bỏ qua không nhìn tới gian hàng của mụ các cô ạ.


 Enterprise (1678)

Hehe, ừa cô Ngác đi vuôi vẻ nha. Thi-thoảng vào cho anh phỏng-vấn tình-hình làm-ăn để còn nêu gương cho các bạn 8X đang loay-hoay tìm cách đổi-đời nha.

 tran truong (1679)

[SI="5"]Mềnh thánh thật đới hehe, lộ nguyên con lun [:O.][/si]

 tran truong (1680)

[si="5"]Bịa từ đầu đến đuôi, thánh thật. CáC văn công cũng nên ghi nhớ NỔ ở quán Bựa khác với BỊA ĐẶT[/si]

 Enterprise (1681)

Cuộc-sống mới của cô Rô đẹp đấy. Chúc-mừng cô nha!

 Ngẩu Pín (1682)

Nghe chiện em Rô cũng bực lây dcm cái giống bần nông chúng nó tuyền cứt trong tiêm

 Rô xinh (1683)

Lúc ở Hội An, tôi hơi phật lòng vì con chồng tôi có vẻ khá thờ ơ với phố cổ, với những lời giới thiệu đao to búa lớn về vùng đất di sản văn hóa độc đáo nhất lừa... Và tối thì như nhiều cặp du khách khác, chúng tôi dẫn nhau một vòng quanh các khu phố cổ thắp đèn lồng rồi ra bờ sông Hoài uống nước mía. Chúng tôi hạnh phúc ngập tràn vì là một cặp mới cưới, nhưng về trải nghiệm phố cổ thì thật sự chẳng có gì đặc biệt, trừ vài bà bán hàng vẫn đon đả chào tôi mua hàng cô tính giá Việt nam chứ không tính giá tây (Con chồng tôi hiểu và nó rất tức giận, tôi đã an ủi nó là bỏn GATO trym mài to hơn Trym lừa, nên phải trả đắt hơn để bồi thường cho việc đó. Việc nài còn lập lại nhiều lần khi chúng tôi mua vé đi trên vài phương tiện di chuyển, hoặc vé vào cổng...)

Có kỷ niệm đặc biệt hơn, là tôi đặt làm một đôi đép xăng-đan handmade, tôi đã nghe nhiều lời quảng cáo có cánh về dịch vụ nài. Đôi dép giá không mềm lắm, nhưng sau khi trở về SG nó đã bị đứt tung chỉ sau 2 tuần, cứ như có người âm phá hoại các cô ạ.

Sau khi qua Tai và lang thang trong những ngôi làng bình thường, tôi đã hiểu vì sao con chồng tôi thờ ơ với di sản phố cổ cố quốc tôi đến thế. Hóa ra, nó còn thua hơn những ngôi làng bình thường không hề được quảng bá ở tây rất nhiều boong thưa các cô.

Vậy mà ngài chưa thoát lừa, tôi đã ủng hộ các anh chị tiểu thương cứ nhân thế độc quyền mà chém chết mẹ bọn du khách, vì nhẽ cả thế giới có nhõn cái di sản của mình là hàng độc, và bọn tây sẽ như thiêu thân hết lớp nọ tới lớp kia lao vào.


 tran truong (1684)

[SI="5"]Các thể loại trước khi đi cũng cố ị đùn 1 bãi vuốt đít đại ý Quán thế lọ thế chai... thực lòng tui hem hỉu nủi [vOv].

Bởi vì trong 1 số cồng trước đó chính họ lại cao giọng về những điều gọi là tốt đẹp, thậm chí có thể rao giảng khuyên lơn vè những điều hay lẽ phải.

Tôi không hiểu ở chỗ: - VẬY THÌ MỤC ĐÍCH BAN ĐẦU HỌ VÀO ĐÂY LÀM GÌ???

Chẳng lẽ trong tranh luận họ bị dồn vào cái thế đó???

Pín ơi! Nhạo chút chơi hihi[/SI]


 Ngẩu Pín (1685)

à hehe mời anh trần truồng tôi còn nửa cốc vang dcm bú nốt hóng em Rô chiện hehe

 tran truong (1686)

[si="5"]Mời mời! Tui làm chai bia thôi, giảm nhạo mấy năm ồi[/si]

 Rô xinh (1687)



















































Hành trình từ Quảng Trị tới Hà Nội, tôi chọn đi tào nằm và tôi ra gare, đặt 2 vé nằm vào giờ X.

Cô bán vé đưa vé cho tôi, không hề có giải thích gì hơn. Tôi cũng chủ quan chỉ nhìn số toa, rồi yên tâm trước giờ tào chại 1 tiếng rủ con chồng ra ga hóng.

Tới nơi, chúng tôi được thông báo chuyến tào đó bị trễ 4 tiếng. 4 + 1 tiếng chờ là rất dài thưa các anh chị, nhưng chúng tôi không có lựa chọn gì hơn ngoài việc kiếm một hàng ăn gần ga với những món nguội ngắt kinh tởm. Và chờ.

Và khi con chồng tôi mắc đái, cỏn đi lòng vòng kiếm toilet. Một lúc cỏn hầm hầm tức giận đi vào tìm tôi để xin vài đồng lẻ, vì một mụ nái sề canh ngoài cổng wc cương quyết không cho cỏn bước vào nếu không thò trước vài đồng.

Cuối cùng chuyến tào cũng tới. Chúng tôi hớn hở kéo valy lên tào. Nhưng người soát vé ngăn lại, lý do vé của tôi không phải chuyến tào đó. Người bán vé đã tự động đổi giờ tào của tôi, lỗi do tôi không check nên chuyến tào lẽ ra phải đi thì bọn tôi vêu mõm nhìn nó lướt qua ngai trong thời gian chờ chuyến tào không-phải-của-mình.











 tran truong (1688)

[si="5"]Em Rô thì tui còn nhớ lần em xâu hình đầu tiên trên Quán là chụp dưới gốc cây ở Kim Luông - Huế. Em Rô còn chua thêm đại ý "con này thấy mặt vậy mà nó ngu lắm..."[:O.] vãi hàng với em Rô hihi, càng ngày càng ngu ra ha ha[/si]

 Rô xinh (1689)

Tôi đã có thâm niên đi tào nhiều lần, và khi cơ hàn thỉnh thoảng tôi dùng chiêu trả giá một nửa cho nhân viên tào mà không phải mua vé. Tôi có nhiều mối quen như vậy.

Và người soát vé cũng úp mở cho tôi biết là chỗ nằm còn bao la, tôi có thể trả tiền trực tiếp cho anh ấy. Chúng tôi đang mệt mỏi vì thời gian chờ đợi suốt từ chiều tới đêm, tôi đồng ý trả anh ấy một nửa giá vé để chúng tôi về HN. Nhưng anh ấy đéo chịu, anh ấy đòi cắn nguyên giá, mặc dù anh ấy cũng đồng ý với tôi 2 cái vé tào vất đi của tôi cũng có phần lỗi của người bán vé không thông báo.

Và cơn điên của tôi bốc mẹ lên, tôi nói luôn thà tao để chó ăn còn hơn cho loại người tham lam táng tận lương tâm như mài, tôi chửi thẳng mặt vì tôi biết anh ấy đang thi hành công vụ, anh ấy cũng đéo dám làm lớn chiện nài, rồi tôi ba chân bốn cẳng chạy vào quầy mua ngay 2 vé khác, vừa kịp khi tào chuyển bánh. Vài ngài sao tôi còn điên tiết vụ nài, chỉ tội con chồng tôi ngơ ngác.

May quá, đồng bào tôi hiện nai chẳng bao giờ có cách cư xử chó chết như vại.


 Rô xinh (1690)

A ha tôi có trải nghiệm rất tao nhã ở Bắc Hà, nhưng tôi đi cắn đã vì cái còm nài cần hình minh họa hehe...

 manfromrussia (1691)

À theo yêu-cầu anh Rô Xinh tôi tâm-sự chút về những lần tôi sang thăm Lừa của các anh các chị. Nhớ đâu kể đó thôi nhé.

Đầu-tiên kể ẩm-thực nhé.

Tôi sinh ở Bắc Lừa các anh các chị chắc biết. Thời bé tôi thích ăn phở (cả gà cả bò) Tàu, bánh-bao Tàu, chè Tàu, kem-cốc Tàu, vài thứ linh-tinh nữa chưa nhớ ra mạn phố Hàng Đường, Hàng Bồ, Hàng Giày.

Nhưng khi trở-lại sau nhiều năm, thì những sự ngon-lành tôi ghi-nhớ biến đâu sạch.

Tôi hãi nhất món phở mà đặc-biệt phở gà. Lát thịt nào cũng bốc mùi thum-thủm do lưu-trữ quá lâu trong tủ-lạnh hoặc treo cả ngày trên giá hoặc bị ngấm hóa-chất. Chỉ gắp đưa gần mũi là muốn ói. Hay tại mũi tôi thính quá.

Vậy nhưng sáng nào các bạn tôi đến đón cũng dẫn tôi ăn phở. Các anh ấy tuyên-truyền hãi lắm. Toàn quán ngon nhất quốc-gia hoặc nhất thành-phố. Tôi viện-cớ mình bệnh nên bảo bạn gọi phở không thịt. Giờ thì cái nước phở lại hiện nguyên mùi thum-thủm dù không vương một mẩu thịt nào. Tôi biết không-thể nói bát phở các bạn tôi đang ăn thối từ thịt đến nước được. Các bạn tôi có-thể giết tôi nếu tôi nói vậy. Người Việt các anh các chị bốc-đồng ghê-gớm nên tôi dè-chừng.

Rồi các bạn tôi dẫn tôi đổi món bún. Vẫn thum-thủm chả khác gì phở. Tôi nghĩ mùi thối thịt là khẩu-vị của các anh các chị phải không ạ. Chứ không lẽ quán nào cũng dùng thịt thiu.

Rồi tôi đòi ăn bánh-bao. Các bạn tôi chê tôi hâm nhưng vẫn dẫn tôi đi lùng bánh-bao.

Đâu thứ bánh-bao Tàu thơm-phức những gan nướng, lạp-xưởng, hồ-tiêu.. mùa nguyên-đán 1960. Người-ta bán cho tôi từng cục bột méo chua như nặn bằng đại-mạch thu-hoạch từ mươi mười-lăm năm trước, trong nhồi lộn-xộn trứng chim-cút, thịt lợn bằm, mộc-nhĩ, hành-lá, miến-rong, đặt trên miếng giấy bản từa-tựa giấy lau bô cho chó.


 Ngẩu Pín (1692)

tôi tịt mũi đéo ngửi đc, nhưng làm đéo gì mà thum thủm hehehe

 tran truong (1693)

[si="5"]Khổ thân Lão Xăm rồi! Khởi thủy tại cái nết sành ăn mà ra cả. Nếu cứ ở Lừa thì không sao, nhưng anh tiếp cận với nết ăn khác được đề cao về vệ sinh thực phẩm, rồi quay lại nơi có nhiều thông tin về thiếu vệ sinh thực phẩm thì lão bị ám ảnh rồi.

Mũi thính hay giác quan thính của Lão sẵn có cộng với hoàn cảnh nơi nhạy cảm mà ra hệ quả đó. Cộng với hiểu biết của nghề nghiệp nữa.. xin chia buồn mới Lão rồi huhu[/si]


 Rô xinh (1694)

Chi bộ đặc biệt các cô gái trẻ cần kiên nhẫn đặc biệt với Các Mác hehe, ngai cả chiện ái ân hehe. Về tham luận các Các Mác thường cân nhắc lời ăn tiếng nói rất kỹ và lâu, cho nên sản phẩm cũng thường chất và kín kẽ...

Tôi vẫn đang hóng, thưa anh Rút Săm.

@ Anh Trần Truồng vẫn nhớ cái note ngớ ngẩn của em thủa mới bơ vơ vào quán Bựa. Anh làm em cảm động.


 tran truong (1695)

[si="5"]Từ lúc còn rất nhỏ, nhớ chính xác là từ lúc học lớp 1 tôi kén ăn kinh khủng. Toàn bộ nội tạng, vó, chân, đuôi, dầu cổ các thể loại chê bẩn không ăn.

cá on quá to, quá nhỏ không ăn. Phần lườn, đầu cá không ăn vì chê bẩn, chỉ ăn lưng và đuôi cá.

Trừ cá trê ra thì không ăn cá da trơn sông hay biển. Con quen như bò lợn gà vịt thì ăn, con lạ không ăn.

đến lúc 16 tuổi trở lên tập ăn dần dần, đén nay cũng khơ khớ nhưng vẫn rất nhieedu loại không ăn được hoặc nesu ăn thì khiên cưỡng lắm hihi

Nen tôi hiểu khi bị ám ảnh nó khác hẳn mọi người. Trong nhà tôi đông người chỉ mình tôi là...khác tmt[/si]


 Rô xinh (1696)

Trong thời gian chờ đợi anh Rút Săm đăng đàn, tôi xin kể tiếp câu chiện của mình ở hành trình Bắc Hà.

Tại phiên chợ Bắc Hà, con chồng tôi thích rất khi nhìn ngắm những sắc mào rực rỡ của những bộ váy áo thổ cẩm, phát hiện những phong tục lạ lẫm hoang đường, và tôi thì hạnh phúc vì bữa đó tôi săn được vô số ảnh đẹp. Với tư liệu hôm đó tôi có thể chém được dăm ba bài báo du lịch, thậm chí nếu giờ không quá lười tôi có thể gửi bài cộng tác về văn hóa, du lịch... cho báo tai, từ tư liệu nài.

Chúng tôi thuê 1 cậu người Tày dẫn đi chơi lòng vòng, vì hy vọng cậu ấy- dân bản địa có thể cho chúng tôi biết về những điều tôi chưa biết.

Và cậu ấy hớn hở dẫn chúng tôi tới nơi nài, tôi xin dành vài giây cho quảng cáo:

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1383261_470092689772357_390510414_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1383261_470092696439023_415488069_n.jpg]

Chúng tôi tổ chức đám cưới ngoài trời với hơn 200 khách mời, và tôi đã từ chối toàn bộ tiền mừng và quà tặng vì bạn bè chúng tôi toàn thành phần rất nghèo. Bù lại một số bạn bè thân thiết có ý tưởng dễ thương là mua cho chúng tôi 1 mớ áo cặp như thế, suốt tuần trăng mật bọn tôi mặc đồng phục như trên hehe...


 Armani Green (1697)

Anh rít một hơi Marijuana rồi cũng có nhời chào tiên nhân chi bộ.

Sáng nay thấy cô Khá Ngu hỏi về chữ Thiên di. Anh thật anh cóc biết, nhưng hỏi thằng bạn, nó nói Thiên không phải trời đâu. Mà là chuyển dịch, thay đổi vị trí vươn vươn. Vậy cả Thiên và Di đều nghĩa là chuyển đổi. Nó nói thế, anh biết đéo đâu.

Em Ngác anh mới lên chơi đã biến rồi à? Em tha thiết ở lại Lừa cũng được, không sao. Nhưng con đường để lên tinh hoa nhẽ rất khó. Anh nói thế thôi.

Hôm nọ có người bạn, dắt con đến hỏi anh có nên cho thằng cu đi du học không, ngành Kiến trúc hay Nội thất mẹ gì đấy, anh biết đâu. Vị phụ huynh đó cũng lăn tăn là đi tốn kém đã đành, chả biết cháu nó có chịu học không. Và kể cả có chịu học, thì học liệu có khá được không. Rồi học xong, đi về hay ở lại, sống như nào. Quả là bài toán lớn. Vị phụ huynh càng băn khoăn, vì thấy gương tày liếp của lắmđứa du học mà vẫn dốt, bỏ dở đi về. Anh ôn tồn lấy ví dụ như này: Bọn kiến trúc sư dù có học về vẽ và xây lâu đài, cũng chưa chắc đã làm nổi việc đấy. Nhưng bọn Kiến mà cả đời chửa thấy lâu đài, giao nó làm việc đó, tất nó sẽ vẽ ra cái nhà ống.
Anh chỉ nói thế thôi, còn đâu cho cha con họ tự quyết.

@ cô Entreprise: Anh rất thích mấy cái cồng của Cô dành cho em Ngáo. Rất điềm đạm và hài hài, thâm phết. Anh khen.

Lại làm hơi Marijuana nữa vậy.


 Rô xinh (1698)

Vâng đó là dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng, những cô nào chưa đi có thể Gúc. Chúng tôi khá bất ngờ khi giữa vùng hoang sơ đó lại có 1 dinh thự bề thế cả trăm tuổi đời như thế, và cậu Tooc dẫn đường thì cứ líu lô diễn giải nghe nói tòa nhà đó bai giờ bán đi thì phải tới 4 tỷ đồng đó chị à...

Và, khi đi vào chi tiết, chúng tôi đã hết sức bất ngờ trước nhiều chiện lạ:

Đây là 1 trong các phòng trong tòa dinh thự:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1383590_470095799772046_537448670_n.jpg]

Và đây là cảnh toàn phía trong:

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/1383590_470095806438712_869765825_n.jpg]

Bỏ qua những chi tiết vụn vặt như 100 năm trước người ta đã lát gỗ nền thế chưa, giường ngủ có trắng muốt như giường khách sạn hiện giờ không, tôi xin phép focus vào một hiện vật trên tường:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/1383590_470095803105379_1916235253_n.jpg]

Vâng, 100 năm trước gia đình vua Mèo đã có những tiện nghi thật bá đạo, tôi thật khâm phục.

Tôi khẳng định đây là hiện vật, vì có tấm biển phía ngoài nhắc nhở du khách cấm sờ tay vào hiện vật. Rất tiếc tôi không thể tìm ra tấm hình chụp cái bảng cảnh báo nài, tôi xin lỗi các anh chị.


 Rô xinh (1699)

Cái mái du lịch của tôi cái wide nó rất tệ, tôi không thể ghi được những kiến trúc nổi bật của tòa dinh thự, nhưng tôi có thể khẳng định nó là 1 công trình hàng hiếm trên đất lừa.

Và khi ra ngoài, cậu Tooc lại ra rả thuyết minh về việc cái tòa nhà nài mới được sửa chữa lại để có được vẻ tươi sáng hoành tráng như hiện nai, anh chị nhìn xem ngai cả các chi tiết đắp nổi cũng được tô mào xanh đỏ cho nổi bật:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1383261_470092699772356_1311714107_n.jpg]

Con chồng tôi trầm ngâm không nói gì, nhưng khi nhìn thấy bức hình cũ của tòa nhà thì cỏn thở dài cái thượt. Cỏn bẩu: cái hình nài đẹp hơn nhiều!

[img=https://scontent-b-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/1383261_470092686439024_1158062585_n.jpg]

Và tôi đã kịp ghi lại 1 dòng ghi chú của du khách trong cuốn sổ lưu niệm, tôi đồ rằng nó sẽ sớm bị xé đi khi người ta hiểu rằng nó viết những gì:

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/1383261_470092703105689_161400671_n.jpg]


 Rô xinh (1700)

Nói tới đây tôi lại buồn ngủ mẹ rồi, tôi dừng bam mặc dù tôi còn vô khối kỷ niệm tương tự trong hành trình đưa con chồng tìm hiểu về quê hương vợ.

Và nếu rảnh rỗi, tôi sẽ kể thêm về trải nghiệm khác hẳn mỗi khi tôi vác balo lang thang đi bụi ở trời tây. Nhưng khi khác.


 tran truong (1701)

[si="5"]chắc là họ treo cái tivi trên tường là phục vụ cho người thuê phòng đó đẻ ngủ lại í mà.

Bởi nghe báo nói phòng ngủ của Công Tử Bạc Liêu cũng cho du khách thuê ngủ lại giá cao hihi. Cho nên có các tiện nghi hiện đại chen vô, tui dự thía hehe[/si]


 Rô xinh (1702)

Vấn đề ở đai là tấm bảng đề trước cửa Cấm sờ vào hiện vật, cho nên em cứ mặc định coi đó là hiện vật thưa anh Trần Truồng :D

 Mít (1703)

Ủa, các mụ làm nào mà em Ngạc ẻm í dzí bướm vào quán Bựa vại? Kiểu này thì con đường khai sáng của mụ Bựa còn lắm gian nan đây. Các mụ tiếp khách kiểu gì vại hử, hử? hố hố




 Mít (1704)

Architect vs Structural/Civil Engineering?

Ở Lừa Mít không biết, dưng ở Mẽo thì đứa học structural Engineering sẽ có lương cao hơn và dễ kiếm việc hơn. Ngành này nặng về Toán và Vật Lý. Kiến Trúc thì giống như một loại Art School vậy.



 Armani Green (1705)

Cô mả mẹ nầu trêu để em Ngác anh biến rồi? Khai mao!

Vụ dinh cư vua Mèo thì anh lại thấy cỏn chồng của Rô em hơi cực đoan quá. Dinh đã cũ thì phải sửa chữa vôi ve lại, tất nó chưa kịp rêu phong, chứ có gì đâu.
Nhưng cái Tivi thì hơi chuối.


 Tuan Minh (1706)

[si=6]Enterprise

Nếu tiêu chuẩn là cồng 1662, tiền quan trọng!

Mặc định luôn Tinh hoa phải giàu ( Giàu chưa hẳn tinh hoa lại ý khác )

Tôi biết vài Ông/Bà 8x nắm triệu Tơn ở Gồng/ Nụi. Họ nhanh nhạy nắm bắt buổi " tranh sáng tranh tối" mở cửa Lừa qua chứng khoán và BĐS, họ phất lên.

Tôi rất ngưỡng mộ các Ông/Bà làm giàu trên nền tảng kiến thức vững và tài năng thay vì làm giàu kiểu chập giật( không tính con nhà quan lại).
...............

Các Ông/Bà xuất ngoại, đi nhiều hiểu rộng, tôi rất mong được nghe Ông/Bà nói về CÁCH làm GIÀU( Ông Manfromrussia đã tâm sự).

Đó là trải nghiệm bản thân Ông/Bà nơi Tổ Quốc mới của Ông/Bà. Trải nghiệm mới quý giá, những giá trị khác xem phim, xem kênh ti-vi rồi internet cũng được.
.............

Rất mong được nghe bà Maria, bà Mit, ông Enterprise, ông Ton Dong...cùng các Ông/Bà đã thiên di nói về trãi nghiệm bản thân, ở đây LÀM GIÀU!

Chân thành cảm ơn![/si]


 XâyxậpZì (1707)

Cái nick Ngơ Ngác đúng ra phải được sticker chú ếch xanh.

Có vấn đề đọc hiểu, không hiểu nổi những còm ở phần đầu về ngụ ngôn "con ong" và những còm kế....

Điển hình lớp trẻ bị brainwash, không phân biệt được đúng sai cuả chính cái xã hội mình đang sống.

Là thành phần khó cải tạo, hehe cho dù thuộc loại anhem khágiả (như tự nhận?)



 Tuan Minh (1708)

This comment has been removed by the author.

 Maria (1709)

Làm giầu ư?

Our slogan

[img=http://www.ittofu.com/wp-content/uploads/2012/12/stay-hungry-stay-foolish.jpg]

Lua's slogan

Hố hố


 cuchuoitay (1710)

như mụ Jà hói Rút xìa nói thì nhẽ đúng rồi.

Ở Lừa giờ ăn gì cũng sợ cacc, nhưng mà không ăn thì chết ngay vì đói, ăn rồi thì chết từ từ vì các thứ độc hại.

Ăn phở nếu ra không bảo trước thì nó sẽ cho nguyên thìa mì chính vầu, ngọt nự cứ gọi là.

Rồi hôm Chuối đang ngồi ăn thì bên ngoài tiếp thị bột gì siêu ngọt. Tay tiếp thị nói là chỉ 1 - 2 thìa là cả nồi ngọt vô cùng, sau đó chỉ cần thêm ít xương nữa là có 1 nồi nước dùng ngon để bán hàng. he he.


 Cọp Già Gác Kiếm (1711)

[si="6"] [co="#009999"]
Ton Dong said (1660) Có một điều rất buồn cười là các anh chị chưa một lần đặt chân đến xứ giãy chết nhưng chém gió cứ phần phật về xứ xử từ giáo dục, y tế đến tá lả thứ như là rành hơn người sống mấy mươi năm nơi nởi. Tôi có thể liệt kê ra đây các như anh Bôn-Liêng, anh Đắm Hà-Vợt, chị Ngác, anh Cộp,... hehe. Tôi phục các anh chị lắm lắm!
---
Con chuột sống trong cái bếp của 1 khách sạn 5 sao thì biết đéo gì cái nhiều về cái khách sạn đó là cũng bình thường.

Còn người đã từng hưởng thụ cái Ks 6 sao, thì 5 sao là quá dễ hiểu! dcm…
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1712)

[si="6"] [co="#009999"]
Dcm, Tôi thấy trong Lừa Kiều thì mấy anh được như anh Rút Săm, anh Pín, em Rốt…, tinh hoa ở đâu đéo tinh hoa, Còn lại đa số như cặc hết!

Dcm, một trong những nguyên nhân tôi ái ngại Thiên Di là vì cacc Lừa Kiều đã làm quá tởm lợm nhũng nơi đó!

Dcm, tôi sẽ thiên di nếu hội đủ 2 điều kiện:

(1) Học tiếng Hàn, Nhật hay Thái cũng được, rồi nhận mình là người ngưởi, đéo nhận là Lừa

(2) Đéo tới đâu mà có cacc Lừa Kiều đang sống, dcm...tôi cũng kinh tởm cacc quá đi.
[/co] [/si]


 Mít (1713)

Mụ Tuấn:

Kinh nghiệm ở Mẽo của bọn Mít nó giới hạn trong con đường đi học kiếm cái bằng từ Tinh Hoa Học Viện. (Khi nói THHV, mụ nên hiểu nó thuộc top tier của Đế Quốc và thế giới).

Sau vài thập niên ở xứ người thì tài sản cũng đã tích tụ kha khá, do làm culi chí thú cho tư bản,và đầu tư trấng với BĐS này kia đúng lúc hehe

Hiện tại bọn Mít hài lòng với cuộc sống của mình, tập trung lo cho nhi đồng tiến tới hơn nữa. .



 Mít (1714)

Đi làm cơm tối cái. Tí quay lại.

 Cọp Già Gác Kiếm (1715)

[si="6"] [co="#009999"]
Dcm, tôi quan điểm về Thiên Di thế này:

(1) Tôi đã sinh ra ở Lừa như là trong 1 gia đình Bần Nông cha mẹ nghèo hèn, anh em tởm lợm, điều đó đéo cãi.

(2) Gia đình hàng xóm thì giào có tinh hoa, đương nhiêun tôi đéo cãi.

(3) Nhưng tôi chỉ bỏ gia đình tôi để qua nhà hàng xóm ở nếu

- Tôi lao động, để có tiền đóng tiền nhà sòng phẳng cho ho.

- Tôi đéo qua đó để xin bố thí, cho dù nhà giàu thì có bố thí cho tôi họ cũng vui vẻ đéo nói gì

- Tôi không làm phiền họ vì sự bẩn tưởi của mình

- Tôi không làm gì để họ khinh bỉ tôi

- Tôi sẽ cố gắng sống và làm việc để họ nể vì tôi

(4) Còn cha mẹ, anh em Bần Nông của tôi, tất nhiên tôi chửi họ, nhưng đéo phải để đã mồm tôi, hay để phân biệt tôi với họ, mà tôi chửi họ vì muốn họ tốt lên, muốn họ hiểu đúng để có cuộc sống như tôi!

Dcm, hết tham lựng!
[/co] [/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (1716)

[si="6"] [co="#009999"]
Dcm, Zì mở quán là với tiêu chí Khai Sáng, có nghĩa là để giáo dục, giúp đỡ Bần Nông tinh hoa lên, có thể bằng cách chửi họ!

Tuy nhiên tôi nghĩ đây đéo phải là nơi Sỉ Nhục bần nông với mục đích khác như thõa mãn bản thân hay thể hiện mình!

Dcm, tôi cứ nói thế, đéo nói thẳng ai, ai thấy đụng chạm thì tự suy nghĩ, còn muốn thảoluận vơi tôi thì cẩn thận vào! Dcm mái cô!
[/co] [/si]


 Maria (1717)

Nhớ mangmáng có lần Zì hói bẩu

"Zì vì các cô một, thì Zì vì Zì mười"

Chuyện gì thì chuyện, cứ nhìn cách nào lợi nhất cho mình thì nhìn. Hơn thua cái chốn ảo thì lợilộc gì chứ nhẻ.

Em hưởng lợi từ Quán Bựa quá nhiều gòi. Tàungầm mãi đâm ngượng quá hehe

Em chưa Tinhhoa, đường còn dài lắm, nhưng em cũng cóc là Lừa. Thế mới hiểm.





 MBTradingVN (1718)

Tôi xin các anh chị Ngụy Tinh Hoa bớt hài hước về lý do chửi bần nông để khai sáng hay để họ có cuộc sống tốt hơn này nọ đi...các anh chị không thấy hành động đó là vô ít ah???Anh Russia, Cô Massachúet(MIT), Cậu 42 kể về cách làm giàu bên đế quốc để các bạn học hỏi thì rất tốt và biết ơn các anh chị he he

 Cọp Già Gác Kiếm (1719)

[si="6"] [co="#009999"]
Cuôn MB nói năng ngày càng đỡ ngu hơn, có ích đấy chứ! Có điều hơi nhọc..dcm…!
[/co] [/si]


 Ngơ Ngác (1720)

Mới ngủ dậy thấy bị stamp 2 nhát, vui buồn lẫn lộn, nhưng mà em khó chịu với anh Trần Truồng rất, anh tỏ ra nguy hiểm một cách hài hước nên em tặng anh mấy câu trong bài Bất Tử của Zì, em thấy nó giống anh rất.
"Thanhniên Trần Truồng, trong một cốgắng côngphu ngậm mút dươngvật của chính mình sau tiệc rượu cuối-tuần, đã khiến nó gãy-gập."
Em đã nói tinh hoa, tinh trùng gì em không quan trọng, quan trọng là phải công chính, mặc dù Ngơ Ngác chỉ là cái nick ảo nhưng mà em zí buồi vào man trá, những thông tin em đưa ra về bản thân và gia đình là thật, ai thắc mắc chỗ nào thì hỏi, đừng tỏ ra nguy hiểm nha anh. Mà anh Truồng chơi ở quán bao lâu rồi vẫn vô danh nhỉ, em mới bật có 3 ngày được tem lò xo kìa anh, âu cũng là một thành công nho nhỏ, nhà anh có ghen tị thì cũng đừng bẩn tính quá nha anh, hết sức kiềm chế nha.
Em thích quán vì em được là chính em, không phải gò mình nắn nót từng câu chữ, nhưng những ấn tượng ban đầu thì dần tan biến. Thôi kệ, đời có mấy khi đâu mà hững hờ, học được cái mới trong thất vọng cũng là học .


 Tuan Minh (1721)

[si=6]Bà Maria,
Bản thân bà không có trải nghiệm nào về việc làm giàu ở tổ quốc mới của bà?

Bà chưa/không quy hoạch đời bà sao?
...........

Bà Mit,
Cảm ơn bà! Chọn con đường học vấn để làm giàu là lựa chọn của nhân loại nếu không là thiên tài.

Tôi nghĩ thiên di đến một nơi mới, khác nào đứa trẻ, chỉ có " học, học nữa, học mãi" mới hòa đồng và làm giàu nơi bản xứ.

Chập giật, mánh mung, trốn thuế...khó có ở nước phát triển. Thói quen làm giàu kiểu này ở Lừa ăn vào máu rồi, sửa được không các Ông/Bà?

.............

Chủi Lừa đã bấy lâu nay, tôi vào quán, chân thành mong được học hỏi cách làm giàu của các Ông/Bà. Chúng ta sống cho hôm nay và tương lai phía trước.

Chia sẽ cách làm giàu không hữu ích hơn ngồi chủi bới?!

[/si]


 Maria (1722)

@ ông Tuấn Tú Tinh Minh

Ria đang địnhhướng kinhdoanh ông nài đặng mần giầu

[img=http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/10/23/13/371869/4ae148c6_1115601b_pig-bird-up.jpg]


 yamato (1723)

Anh bàn về cảm nhận thức ăn, từ còng của cô Rút xăm!
Con người vốn là loài cắn xác chết hehe, tùy từng không gian và thời gian mà cách cắn khác nhao tí.
Lừa có một gia vị đặc thù, là nước xác cá thối, aka nước mắm.
Họ nêm vầu phần lớn các món ăn, "cho dậy mùi" quả thật với họ, mùi mủi rất chi hấp dẫn.
Nhưng đối với các giống khác, aka như cô Rút xăm và phần lớn nhơn loại thế giới, mùi mủi nguyên hình là mùi cá phân hủy aka thối DCM.
Về lồn lạ cá tươi,thịt tươi, tuy anh chưa đến nhiều,nhưng anh nghĩ các nước giàu cần lao éo có cơ hội cắn nhìu như lừa, anh không xem đây là ưu điểm của lừa nha DCM các cô.
Ngày xưa khi anh theo Phan Châu bạn anh tìm đường cíu nước bên Nhật, DCM, thời gian đầu anh cũng đíu chiệu nổi mùi thức ăn của chúng, sau 2 tháng thì ok.
Thịt gà, bò, heo thì taihen nhạt thếch, cắn như cắn giấy do cấp đông DCM!
Đọc cồng cô Rút Xăm anh thấy tội cô quá đi!!!


 Kha Ngu (1724)

Tôi kg hiểu cacc hiểu cái gì ở bựa , tuy tôi thấy cacc hay chữi lừa , chửi lẫn nhau ròi mải mê chuyện làm giàu . Làm giàu vốn là chuyện khó , ở lừa cũng như ở bất cứ đâu .
Tuy có nhiều quan niệm về làm giàu , tôi thấy nhiều người xung quanh toi có suy nghĩ giàu có như là một trách nhiệm , nặng nề rất , mệt mỏi rất , và còn dễ bị chửi rất ! Tôi thấy đúng quá đi chứ , giàu có là một trách nhiệm của thượng đế giao cho người có trách nhiệm !
Xin đừng so sánh với những kẻ cắp , kẻ cướp , kẻ bịp bợm , ví chúng có nhiều tiền thật nhưng chúng kg phải là người giàu có!


 Gia Ngua (1725)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Jì lại trồi lên lạnh lùng và vô cảm đơi...

Địt mẹ con nầu ở trển bẩu Zì lập blog nài để giúp các cô tinh hoa hơn đới. Zì chỉ định làm chơi như một thú vui tâu nhã, zưng mà đéo ngờ vănPhong của Zì thuHút được gất nhiều thú zật nên Zì quyếtĐịnh phát triển đong xèng,
[/si][/co]


 Gia Ngua (1726)

[co="0F89F6"]
[si="6"]Con nầu bẩu chửi bần nông cho bỏn phát triển Jì chửi lun con đó.

Địt mẹ mái cô chỉ chửi bần lông cho sướng mõm, đó là thú vui của các cô thôi. Còn Jì thú vui của Jì là chửi mái cô. ĐCC Jì đi đong xèng đã.
[/si][/co]


 Kha Ngu (1727)

Cacc ,loài người có bản chất tội lỗi , xấu và tham lam ! Vậy làm thế nào để loài người bớt tham lam và tàn độc ? Dùng tình thương và sự trừng phạt ! Thiên đàng của cacc có như vậy kg ? Và kết quả là những gì cacc đang gặt hái .

 Cọp Già Gác Kiếm (1728)

[si="6"] [co="#009999"]
Kiều ở TaiLông mà làm giào cái đéo gì, trừ một số ít thần đồng, đừng mơ các cô ạ!

Đã Thiên Di thì phải hiểu sẽ dành 95% sức lực để HỌC LÀM ÔNG NGƯỜI cho bằng người ta, 5% sức còn lại, kiếm cắn!

Làm Giàu là chuyện nên suy nghĩ cho đời con cháu các bạn ! dcm…

Còn làm giàu thế nào, tôi đã biên chiến lược ở 1 cồng trên trển, đọc nhiêu đó mà còn đéo hiểu thì đi bốc cứt cho rồi! dcm…!
[/co] [/si]


 Kha Ngu (1729)

Quay lại chuyện cũ , sao toi phải dài dòng về thiên di khi mà cacc đang nói về những hệ lụy mà lừa cacc đang gánh chịu , vì đơn giản , chính cacc đã chọn lựa .
Cacc chọn lựa cụ và B để cai trị cacc , hôm nay do may mắn hay do chưa đến phần cacc thoát khỏi những phiền toái nhưng ngày mai ? Xin chia buồn !


 yamato (1730)

Aha cháu cuôn cọp hôm wa vừa tốt nghiệp, cuôn cọp ráng sắp xếp cho ẻm chân chụp mão biên chế đi nhá!

 Kha Ngu (1731)

Tôi thích anh Yamato , anh chửi lừa , anh có cơ hội thoát lừa , anh kg chọn vì ở lại với anh như một cái nghiệp ! Anh công chính gấp vạn lần cacc .

 Kha Ngu (1732)

Tôi thích chị Rốt , chị có thừa tố chất để làm quý bà , nhưng chị thú thật đàn ông lừa chị kg ngửi nổi , chị thú vị kiếm tìm đàn ông tai lông . Chị thật làm cái thằng đàn ông như toi ngưỡng mộ .

 Kha Ngu (1733)

Tôi thích anh Toét , anh Thông minh , nhạy bén và thành thực tới mức đọ tàn nhẫn khi nói rằng : chính quyền cacc là do chính cacc chọn lựa và dung dưỡng , đừng than thân trách phận mãi . Nếu thấy cần hãy đứng lên chính nơi cacc ngã xuống .

 Kha Ngu (1734)

Và tôi cũng thích hết thảy các bựa viên , vì cacc cho toi những giây phút thật sảng khoái , dù cacc có tinh hoa hay có bần nông !

 Kha Ngu (1735)

Đôi khi tôi thấy thật nực cười vì khối anh chị ở lừa cứ bảo bọn tôi , những kẻ thất trận trốn chạy quay về làm cái gì đó ! Kg bao giờ , kinh nghiệm sống với cụ và B của cacc cho thấy chúng tôi là người chứ kg là quỷ . Mà người thì tham sống sợ chết và luôn muốn được ấm no hạnh phúc .
Xin lỗi , thành thực xin lỗi rằng chúng tôi kg đủ tài ba anh hùng hay cao cả để hy sinh quyền lợi cá nhân để làm những việc mà cacc mong muốn hay kích động , vì chuyện đó bây giờ nó là của cacc .


 Khoai (1736)

[si="6"]Cô Ất-Ơ cồng #1723 mầnơn anh fiền xíu,

Tỷnhư cô cămghét bọn Mẽo thì anh cóthể hiểu, bị tụicỏn đã banhành đạoluật chống bán-fágiá cádatrơn bênbển ảnhhưởng trựctiếp tới quyềnlợi chínhđáng của ngườinôngdân chănnuôi thủy-sản ởđây.

Còn ba đứa Nga đi lạc sang đây tìnhcờ được gặp cô thì chotới bigiờ hìnhnhư tụicỏn vưỡn chưa bắtđền cô mừ, sao cô xoắn, hai (or) cô cảmthấy áinái.[/si]


 yamato (1737)

Thành cô Kha, hoàn cảnh lịch sử cô và anh khá giống nhau, nhưng tài năng và suy nghĩ của anh kém cô ngàn boong, khi cô làm điều hành và đấu tranh cách mạng, thì anh còn bốc xếp và chở phân.
Kiếm cắn cơ cực rất, rồi tới lúc cái sự học phát huy tác dụng, vài cơ hội be bé được tận dụng.
Giờ anh về hưu,kiếm cắn lai rai cùng vài đệ, an nhàn thôn dã, chẳng phải luồn cúi ai, xa rời B và bè lũ hết mức có thể.
Nhưng Lừa nhân thì anh vẫn thương chúng và cố gắng công chính với chúng.
Anh giờ mà thiên di, nhẽ sẽ khó khăn, nhưng các cô khác hãi thiên di khi có thể, anh ủng hộ tram tram.


 Ngơ Ngác (1738)

Anh Cọp nói hay rất, anh chưởi cho bọn ngẫn nó sáng mẹ mắt ra anh ạ, bọn này hạ thấp giá trị hai chữ tinh hoa quá.
Anh Enter già hói iêu, anh có vẻ đặt nặng vấn đề thu nhập, khi người ta thiếu thốn thứ gì người ta sẽ khao khát thứ đó và tự cho nó là tinh hoa chăng? 8x làm giàu theo con đường của em không ít và không lạ lẫm mấy đâu anh, anh có thể tìm hiểu bạn Nguyễn Thị Bích Hằng (1986) chủ thương hiệu Hằng Túi và Hamispa, bạn Trâm Ruco(1986) chủ chuỗi cửa hàng thời trang Ruco khắp chiều dài VN và sắp có store ở Mỹ, 2 bạn này đi cùng con đường của em đó anh, có nền móng tốt và phát triển như vũ bão. Quanh em còn nhiều nữa nhưng họ không chường mặt public trên net thôi, anh không biết không có nghĩa là không có đâu nha.
Vì sự ưu ái riêng của Zì mà Già Hói và Vàng Son được bất khả xâm phạm, lợi thế đó không biết có đem lại quá nhiều ảo tưởng không nhỉ?


 Kha Ngu (1739)

Quay lại một chút với em Ngác : trước khi cụ và B của co vào thì gia đình chúng tôi có đủ cả , chúng cướp hết , cướp luôn cả tương lai và tình yêu thương của chúng tôi nên đừng bắt chúng toi phải cảm ơn chúng .
Bây giờ cacc có ra đi cacc có thể được mang theo chứ chúng tôi ứng , đừng hòng . B của cacc cũng đủ lõi để bắt chúng tôi phải làm đủ thứ giấy tờ để cm kg còn bất cứ tài sản gì ở vn .


 Cọp Già Gác Kiếm (1740)

[si="6"] [co="#009999"]
Con Già Ngứa im mẹ mõm! Zì mở quán với Mục Đích gì thì chỉ Mụ ấy biết! Còn đây là tôi ĐOÁN thế, và tôi dùng việc tôi đoán để tôi chửi người tôi muốn chửi, cô hiểu chưa! Dcm…!

Việc tôi ĐOÁN không nhất thiết phải khác sự thật, dcm!
[/co] [/si]


 yamato (1741)

Địt cụ cô Khoai câm cái mồm bam đi, anh cứ ghét bọn Rút xìa man rợ,hèn mọn và đểu cáng đới địt cụ.
Bọn Mẽo chơi đại ca, anh ưng DCM.


 Kha Ngu (1742)

Và cũng chưa kịp nói cho cacc biết là tôi ra đi với diện tị nạn chứ kg phải bảo lãnh như tôi tưởng ( nên mới có câu mà bà nhân viên đại sứ quán buộc miệng là làm mất thời giờ của bà ấy ) vì khi qua bên này mẹ tôi nhờ luật sư can thiệp cho tôi được ra đi , và nếu đừng vì ngu quá mà che dấu cái tội trạng mà B cacc ban cho toi thì chắc hành trình thiên di của tôi sớm hơn rồi !
Còn muốn biết những người chạy trốn chúng tôi có căm ghét cụ và B của cacc là thừa nhưng chắc chắn kg bao giờ căm ghét cacc như chính cacc căm ghét lẫn nhau !


 Kha Ngu (1743)

Viết một chặp đọc lại thấy cồng thích chị Rốt nhảy tới ba lần , có phải vì Vàng son hay sao mà có sự ốc dễ thương như vậy !

 bữa no bữa đói (1744)

Hố hố !! Độ lày quán Bựa phong cách phục vụ giống dư cắn búp-phê ngoài giời í nhở? Mỗn tội là cái cắn do bọn khứa tự mang tới dưng con khứa nào mang thức cắn đéo hợp khẩu vị mới con chủ quán hehe bị đuổi ngai và luôn mà đéo cần bị đổ cứt. Địt mẹ nhẽ thế mới hạp thời trang chủ quán khợp free.

Anh lại phải mất công bôi một ít cứt gà sáp lên mũi các cô giúp các cô ngừa bịnh tự huyễn hoặc mình đặng giúp các cô chân cứng đá mềm để Thiên di or Không. Lếu như lấy tinh thần Hai Tay Vày Lỗ Miệng thì Thiên di là phương án cá nhân tốt nhất đéo phải bàn nếu có điều kiện vì tội đéo gì phải ở Lừa ăn mắm mút giòi lại còn bị Bê chăn và địt mẹ đừng lằng nhằng nhiều vì chỉ có vậy, không hơn. Lếu thực sự các cô quên Lừa thì cứ iêm con cụ nó đi mà cắn chứ thấy các cô õng ẹo Tôi đã quên Lừa vì Lừa tởm thế này, Lừa tởm thế nọ và Tổ quốc bây giờ của Tôi hay thế này thế nọ mọi nhẽ, mần anh Ngựa Địt Quạ hehe vì bây giờ là mấy giờ rồi hử các cô?. Và thế thì có mà quên vào lồn. Các cô này, thể lực và trí lực của Lừa có hạn, anh hiểu điều điểu lên anh đéo bâu giờ Thiên di để đú mới Tai Lông dư các cô và anh nguyện ở lại kề vai sát cánh cùng mới Bê để xây dựng Lừa thành quốc gia "có công nghiệp hiện đại, nông nghiệp hiện đại và một nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc" (không biết thằng mặt lồn nầu, chắc cỏn phải cười vãi zắm khi chế tạo tổ hợp từ ngữ trên để cho Bê nổ?).



 Kha Ngu (1745)

Nói tới Vàng son toi nhớ tới em Bali , lâu lắm kg còn thấy em , tôi vẫn nhớ em và vẫn thấy mình có lỗi dù nó kg phải từ tôi . Nếu em còn đâu đây hãy cười vui lên em nhé .

 Ngơ Ngác (1746)

Anh Kha Ngủ, em ở lừa nhưng mà B đéo nầu của em cơ, em cũng không ưng bỏn mấy đâu. Em đính chính lại một số việc nha.
1/ Em sẽ ở lừa và cố gắng làm một con lừa công chính, ẻ vào tinh hoa củ buồi gì đó.
2/ Các anh các chị cứ việc thiên di nếu đó là mong ước và lựa chọn của của cacc, nhưng qua bển rồi đừng có vẩu mõm về lừa vén vái chưởi đổng mạt sát khinh bỉ rồi tự cho mình là tinh hoa, nghe khắm như lìn cả năm chưa rửa vậy.
3/ em ở lừa không có nghĩa là em đội B, đồng tình với B, yêu quý B, hoàn toàn không nha.


 Kha Ngu (1747)

Ùa nhỉ , nhớ lại mãi tới hồi 198 mấy dân trong Nam đâu như bây giờ , họ vấn dễ thương lắm lắm ! Vậy là đúng rồi , cái xấu thì nhiễm qua nhanh còn cái tốt phải đi từ từ . Cái tốt phải có môi trường , có tình thương và phải có luật pháp nửa . Nên chi lừa cacc làm gì có nó , và như vậy mới hợp với sự nghiệp trăm năm trồng người của ông cụ và B chứ .
Hãy thiên di nếu có thể ! Và bạn có thể mà bạn kg thiên đi ( khi bạn có con ) thì đó là tội ác !


 Enterprise (1748)

Anh nghĩ các cô không nên rút-gọn những điều-kiện anh đưa ra thành chữ giàu, sau-đó suy-diễn chữ giàu theo ý mấy cô, như thế không được công-chính cho lắm. Điều này tương-tự như sau:

Gọi x là trọng-lượng con voi, y là trọng-lượng con muỗi, có:

(x - y)^2 = (y - x)^2
=> x - y = y - x
=> 2x = 2y
=> x = y

Cô Ngác muốn biết người nào-đó tinh-hoa hay chưa, cô cứ tiềm-hiểu thêm theo những điều-kiện anh đưa-ra đấy, nếu muốn.

Có điều anh thấy cô hơi vô-lý ở chỗ, cô nói ở Lừa có-thể thành tinh-hoa, nhưng những gương tinh-hoa (nếu đúng) của cô toàn là những em đã có "nền móng" sẵn, hehe. Anh nghĩ "nền móng" này quan-trọng lắm đấy cô, nó quyết-định gần như toàn-bộ sự thành-công của người được thừa-hưởng. Dưng ở Lừa, mấy ai được may-mắn thế? Nếu không được may-mắn thì sao không tự tạo vận-may cho mình, cô nhẻ?

Anh vưỡn thắc-mắc cô làm giầu như-nào? Có-thể thổ-lộ cho bạn Tuan Nguyen tham-khảo thêm không?


 Kha Ngu (1749)

Em Ngác : làm ơn đọc lại công trước của anh , anh vốn chẳng thích chữ tinh hoa , còn bần nông là chư của B , anh vấn thích chữ công chính .
Nói , nó giống như một thứ thuốc làm cân bằng sinh lí ế mạ , em cũng chẳng vì một lí do gì cấm hay yêu cầu , kg thích em đừng nghe ( ở đây là lướt cồng )
Rồi em sẽ hiểu , nó sẽ đến phiên em làm con vật tế thần , kg khác được nếu cụ và B của cacc còn nắm quyền ! Chúc em may mắn !


 Kha Ngu (1750)

Ngay cả cụ và cô giáp mà còn "kém may mắn " thì lời chúc của anh khó ứng nghiệm quá !

 pepsti (1751)

Ờ bạn Ngác, có thể chia sẻ cách làm giàu của bạn cho bọn mình đi. Để mình còn học hỏi.
Về 2 bạn gì năm 1986, cho mình hỏi trước đó các bạn í có quen ai, hoặc có bố mẹ, anh chị làm về túi xách trước không ?

Mình nhớ có chuyện cô bé chuyên kinh doanh gối ôm ấy. Nguyên nhân là bố mẹ bạn ý thêu thùa, và cũng có nhiều rác thì bạn ấy có cơ hội thành chuyên gia gối ôm.

Không phủ nhận bạn í, nhưng cũng nên đánh giá bạn í là gia đình xuất phát từ ngành thêu thùa.


 Ngơ Ngác (1752)

[si="5"][co="#990033"]Anh Enter có thể lên FB kiểm chứng 2 bạn em nói tới, không cần phải nếu có với nếu không gì đâu. Gia đình em có cửa hàng kinh doanh nhỏ mở từ năm 1992 lúc đó em còn học mẫu giáo, nhờ đầu óc tính toán của mẹ em mà nó ngày càng phình ra, năm em 16t đã vừa học vừa phụ mẹ buôn bán, đến hôm nay thì từ 1 thành 3 cửa hàng bỏ cả sỉ và lẻ. Năm em 20t mẹ em đã quyết định giao toàn bộ công việc lại cho em vì sức khoẻ và vì cách quản lý mới bằng máy móc bà không rành sử dụng. Em đã thay đổi toàn bộ hệ thống quản lý sang máy móc và quy củ lại chuỗi cửa hàng theo ý tưởng của riêng em, may mắn thay, nó vào guồng và chạy tốt anh ạ.
Anh Khá, em thì không thiên di nhưng em gái ruột của em đã du học Mẽo gần 7 năm nay, nó đòi về VN anh ạ, nhà em khuyên hết lời nó không chịu, nhất quyết sẽ học hành thành tài rồi về VN sinh sống, nó bảo bên Mỹ khó dạy bảo con cái, thanh niên dễ sa đà hư hỏng và xa cách gia đình, em không đồng tình với nó lắm nhưng âu cũng là quyết định của nó anh ạ. [/co][/si]


 Phonghip (1753)

Á lồ am back!!

 Enterprise (1754)

Có một điều anh thấy các cô vưỡn chưa quen với quán thì phải.

Ở đây văng-tục, xách-mé, chưởi nhau, hehe, dư chó. Nếu các cô chơi lâu thì đừng để-ý đến từ-ngữ. Chả-hạn, cô Pín có thể rất thích cô Phonghip, dưng cỏn vưỡn gọi: "anh Phonghip mlt", hoặc "địt cả lò nhà cô". Có-thể những câu như vậy là chưởi đối mới mấy cô, dưng nó chả là gì đối-với người thực-sự muốn đến quán.


 Kha Ngu (1755)

Khuyên là quyền còn quyết định là cái quyền khác , cũng như dân ta chọn lụa vậy !

 Kha Ngu (1756)

Thật ra , ở xứ giãy chết chẳng như cacc nghĩ , lử đây phải làm việc nhiều lắm và thèm ngủ liên tục nếu cacc muốn có chút dư , tuy nhiên bạn được sống thật sự với chọn lựa của mình !

 Phonghip (1757)

Địt mẹ cacc vẫn vấn đề "khó&chó" lừa&tinhhoa "bần nông&thiên di" hê hê
Sao màdai &dài thế
Đọc láng máng ở đâu ở trên như em ngáo hỏi thử về nhà chửi cha mẹ đi thì biết sao ngay hả.
Anh tiện thể bảo em như thế này đcm nếu như pama ai cũng như trong sách hoặc trẻ con được hưởng đúng những gì ông trời quy định và được pháp luật như bên tây bảo vệ nó khác.
Còn riêng tôi về đốt mẹ cái nhà vẫn còn là nhẹ đó aha


 Cọp Già Gác Kiếm (1758)

[si="6"] [co="#009999"]
Mấy con mặt lồn nào cứ nghe người ta trẻ tuổi làm giào thif mặc định là Chém Gió, Cha mẹ giúp, con ông cáo cha...!

Dcm, mái con GATO, đéo nghe thử xem người ta giỏi cái gì!
Cứ GATO bởi nghèo hoài, mái con mặt lồn!
[/co] [/si]


 Tuan Minh (1759)

Ông Cọp cồng 1728,

Tôi nói rồi, " học, học nữa, học mãi" là thế! Đến đất nước mới càng phải nổ lực học! Học làm người, học làm giàu, học tất!

Làm giàu là học căng thẳng nhất! Bởi nó tương tác mạnh nhất!( Trừ Robinson- ông ấy ở 1 mình).

Làm giàu, chưa hẳn ông/bà đã giàu như mong muốn. Nhưng chắc chắn nó làm ông/bà trở nên tốt hơn!

Không ăn bám XH, không trộm cắp vặt do thiếu thốn, không nghĩ xấu xa do túm quẩn, không " bần cùng sinh đạo tặc"...Rõ ràng để nên Công Chính- càng phải biết và mưu cầu việc LÀM GIÀU!



 Kha Ngu (1760)

Lạy chúa , em ngác đừng nói với tôi em là dlv nhé !

 Enterprise (1761)

@Cô Ngác:

Cô có-thể nói thêm về "hệ thống quản lý" mà cô đã thay-đổi không? Cô dùng phần-mềm quản-lý thay cho sổ-sách? Dùng tiêu-chuẩn kế-toán khác? Có chiến-lược mua-hàng, tồn-trữ khác? Và điều mà cô tâm-đắc nhất là thay-đổi cái-gì từ 3 cửa hàng của mẹ cô?


 Phonghip (1762)

Ha ha. Anh cop hôm nay có lời nghe rất là ưng. Hễ thấy trẻ mà giàu là ấn mẹ lên đầu người ta do của để để lại.
Để cái lồn chứ để cứ làm như thời 193x.
Đcm tôi đã từng thấy 3x làm ra cả chai ( triệu) mỹ kim.
Thề đéo phét. Ngọt ngào ngọt ngào


 Mít (1763)

Chập giật, mánh mung, trốn thuế...khó có ở nước phát triển. Thói quen làm giàu kiểu này ở Lừa ăn vào máu rồi, sửa được không các Ông/Bà?
@ mụ Tuân

Chết cười hehe Mít làm sao biết được hả mụ? Mít chỉ biết nếu các mụ trốn thuế ở Mẽo mà bọn IRS audit ra thì hehe có khi mất cả cơ hội để vào citizenship chứ đéo đùa.


 Phonghip (1764)

Tiếc cái biết quán Zì mlt trễ quá. Đcm

 Kha Ngu (1765)

Tại sao phải chờ lão tướng , rồi còn chém câu cồng tự ngắt nếu đủ 5000 ? Ai có thể trả lời giúp .

 Tuan Minh (1766)

[si=6]Ông Enterprise,

cồng phương trình, đã quy định trọng lượng kiến và trọng lượng muỗi thì không thể bằng nhau được nữa!

Điều kiện cần và đủ để trở nên công chính, tinh hoa ở đây là gì?

Có thể ý ông nhiều lắm...nhưng với tôi, không thể thiếu yếu tố làm giàu!

Thêm nữa, với tôi 1 tinh hoa không thể khố zách áo ôm được! Tài năng của 1 tinh hoa không thể free!

Tôi coi các Ông/ Bà trên quán này là tinh hoa hết! Nên tôi rất quan tâm cách làm giàu của các Ông/Bà![/6]


 Ngơ Ngác (1767)

Mẹ em ngày trước thì xuất kho nhập kho đều biên bằng tay hết anh ạ, mấy chục cuốn sổ dày cộm, mỗi lần cần lục lại chứng từ cũ vất vả rất. Năm em 20t chính là năm đổi mới đó anh, nhà em thuê công ty tin học thiết kế phần mềm quản lý kinh doanh theo nhu cầu hàng hoá riêng của nhà em. Mẹ em thì hoàn toàn mù tin học và bà cũng không có ý định sẽ tìm hiểu sâu nên trong cái phần mềm đó cần có những gì thì hoàn toàn là ý tưởng của em, anh đừng bảo em biên cụ thể ra nha, vấn đề bảo mật kinh doanh mà anh, với cả nó dài dòng rất. Cái phần mềm này chính là điều làm em tâm đắc nhất, nhờ nó em quản lý minh bạch hơn về vốn lưu động, vốn cố định, khi nào nên xuất khi nào nên nhập vo cùng nhanh nhẹn và chính xác. Sang thời kì của em thì mối lái cũ của mẹ em em cũng lọc bớt, và giao dịch với mối mới phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
Mà anh hỏi chi cho kỹ vậy, sợ em chém gió hả? Anh hỏi nữa m cũng trả lời được nhưng mà chuyện làm ăn của em tự nhiên bêu trên này nó kì cục rất, em nghĩ nói nhiêu đó là đủ rồi, nói nữa e không hay.


 Ngơ Ngác (1768)

Cacc muốn làm giàu em hoan nghênh rất, cái nào thuộc hiểu biết của em em sẽ chia sẻ hết. Con đường của em thuận lợi nhờ nền tảng gia đình, và chút năng khiếu kinh doanh, chẳng có gì quá ghê gớm to tát đâu.

 Ngơ Ngác (1769)

À còn nữa anh Già Hói ơi, cửa hàng thứ 3 là em mới mở, hồi mẹ em có 2 thôi.

 pepsti (1770)

@ Cụ Rai ( Enter) Như vậy là đã rõ, em Ngác được kế thừa từ cha mẹ mình rồi. Kế thừa đó ko phải là tiền mà kinh nghiệm kinh doanh, dòng sản phảm bán chạy từ cha mẹ em.

@ Em Ngác, Chúc mừng em đã được kế thừa từ cha mẹ em. Trong lúc đó như thế hệ anh 7x, không được kế thừa từ các cụ, và các cụ cũng ko định hướng được cho anh. Nên giờ anh cứ phải lọ mọ đi tìm con đường nào cho anh.

Anh lấy ví dụ cho em nhé, Em sinh ra trong một gia đình bán phở ngon, không cần cha mẹ em chỉ tay dắt việc. Em vẫn tự nhiên kế thừa được công thức chế biến phở của cha mẹ qua những lần ông bà nói chuyện hay sai em bắc nồi lên, hầm xương bao nhiêu phút thì tắt lửa.... Từ đó tự nhiên em có kinh ngiệm làm Phở... Anh chưa nói đến kinh nghiệm mà cha mẹ chia sẻ là nên làm quán phở ở đâu thì đông khách, bố trí ra sao....

Còn nếu một thằng như anh mà đi làm phở, không kế thừa thì nhiều khi may mắn thì gặp bà chủ bà truyền nghề cho.. không may thì học bà chủ dốt, hoặc bà ấy giấu giấy diếm diếm... Có khi mất cả đời cũng chả nên một quán phở em ạ.

Nói ra không phải GATO ( ghen ăn ) với em. Nhưng để em nhận thức cái mình đang có, biết quý nó, và cũng đừng vì nó có mà chê người khác NGU BỎ BÀ í được. Cứ cố gắng thiên di làm đéo giề


 pepsti (1771)

@ Em Ngác, Trường hợp của em là kế thừa do cha mẹ em để lại.

Nó không giống như các vị con ông cháu cha, mà mọi người vẫn hay ném đá. Là nó dựa hơi bố nó để làm giàu... Không nên lẫn lộn em vào trường hợp này... Nhưng em cũng là một trường hợp được kế thừa.



 Ngơ Ngác (1772)

Cơ sở nào để cho anh có cái suy nghĩ vô cùng duyên dáng rẳng em là Dâm loạn viên vậy anh Ngủ

 Enterprise (1773)

Ừa, anh nghĩ bi-nhiêu đó chắc cũng đủ rồi. Chẳng-qua anh muốn xác-định xem cô thừa-hưởng bao-nhiêu phần-trăm từ "nền móng" thôi.

Chung-quy, nếu đã là "chuỗi cửa hàng" thì việc thay-đổi như thế nhẽ chưa phù-hợp lắm, hehe, tuy-nhiên điều làm anh thất-vọng là cái mà cô tâm-đắc nhất lại là phần-mềm quản-lý. Dưng không sao, đời cô còn dài, còn nhiều gian-truân và thành-công phía trước mà, hehe.


 Sang Ly (1774)

Em Ngác giỏi giang nhể! Có khi lại xinh đẹp nữa cũng nên. PM cho anh cái số điện thoại nha...

 Ngơ Ngác (1775)

Em không phủ nhận việc em được kế thừa mà anh Pép, em cũng đâu có chưởi mấy anh chị thiên di là ngu bỏ bà, anh trượt lên trên vài chục cồng xem 3 điều em cần tranh luận ở trên nha.

 yamato (1776)

Hem bít em Ngác dùng CRT hai LCD nhẻ?
Em và cuôn Cọp ngài trước, có tư duy khá giống nhao!


 Sang Ly (1777)

Đùa thôi, CACC ạ, ở Lừa thì cũng có những người giỏi kiếm được nhiều tiền mà ko phải dựa vào bố mẹ chứ

CACC có biết mái hiên di động mí cả ảnh kỹ thuật số Phú Thành hem?
Hay cái anh đại gia gì ở trỏng mà 80 tuổi lấy cô vợ hăm mấy, anh ý đi rôn roi hay phan tôm mua cái giường tiền tỉ ý.

Nói chung ở đâu cũng có người giầu, nhưng cơ hôi ko phải cho tất cả và cũng ko phải ai cũng biết nắm bắt, tận dụng được cơ hội

Thế mới tạo thành xã hội chứ nhể


 Ngơ Ngác (1778)

Cảm ơn anh Sàng Lý đã đánh giá cao, nhưng mà hỏng cho số phôn được anh ơi, giao liu quán Bựa là vuôi rồi.


 Ngơ Ngác (1779)

CRT hay LCD là sao a? Em chỉ lên ý tưởng và nêu yêu cầu thôi chứ bên công ty tin học thi công phần mềm cho em mà, đừng hỏi em về thuật ngữ tin học nha, em pó chiếu à.

 Don Chun (1780)

Some KartMarks have been asking some tiny stupid fucking shit questions. Please stop doing this.

 pepsti (1781)

@ Em Ngác , cái vụ cô em của em học ở Mẽo 7 năm mà đòi về Lừa. Thì nó ứng vào trường hợp mà mụ Zì nói ở đau đó trong bài Bất tử hay trước đó tí là có 2 trường hợp quay về Lừa :
+ Con em quan lại
+Con nhà giàu kế thừa từ bố mẹ, nên không có động lực để ra đi.

Anh xin lỗi em nói hơi quá câu NGU BỎ BÀ.

Thực ra anh quan sát trường hợp của em, để anh muốn thống kê xem bao nhiêu người muốn ở lại Lừa, ở lại vì lý do gì ?.


 yamato (1782)

Hehe cái nài là thuật ngữ chó hoang em ạ, CRT là tivi hình hộp đời cũ( anh thích rất hehe) LCD là tivi đời mới bi giờ, anh hem thích lắm!

 pepsti (1783)

Anh Sangly gì nói đúng rồi, ví dụ anh Vũ- Trung Nguyên thì cũng dựa ai, bầu Đức ( dù sau này bầu ấy phải dựa)... Nói chung là cũng có nhiều thiên tài...
Nhưng nếu ko thiên tài thì khả năng tồn tại một cách bình an là khó.


 Ngơ Ngác (1784)

À em hiểu rồi, thôi anh cứ nhiền cái avatar mong manh sương khói của em mà tưởng tượng nha, khi nầu bà Zì ịn cho em cái tem VS em sẽ show body một cách kín đáo tinh tế cho chi bộ xem :))

 Sang Ly (1785)

Ở đâu cũng có người giỏi người dốt, người giầu người nghèo. Con nhà giầu, hoặc dựa vào bố mẹ thì đã nàm thao??? nàm thao???nàm thao???

Được tiếp quản cơ ngơi mà nó ko làm cho lụn bại đi, ko phá sản mà còn sinh sôi nảy nở thêm thế chả tốt hay sao??? Có điểm tựa mà bật thì chả tốt hơn là anh đứng chơ vơ à???

Hay cứ phải con nhà giàu thì ăn chơi đàng điếm phá phách hút hít các cái thì mới vừa lòng thói GATO của CACC???


 Phonghip (1786)

Tôi ưng còng anh ly quá anh ly sang ơi đcm anh có cái nhìn rất là mẫn tiệp. Đcm con tỷ phú làm giàu thì ngon hơn con bần nông.

 cuchuoitay (1787)

Như thế ở Lừa là mừng cho cô Ngác và gia đình lắm. Hoặc gọi là không xấu hổ với tổ tiên.

Thực ra cái thiên-di như mọi người đang bàn đến ở quán là một cơ hội làm người tốt hơn, công bình hơn nhiều so với xã hội hiện tại. Vì Lừa bây giờ thì chẳng biết so sánh với cái mẹ gì nhể? Bắc Hàn hay Haiti hở cacc?


Cô Ngác thấy hiện tại của mình như thế là đủ, là hạnh phúc thì chúc mừng cô cũng. Vì đó là tư duy và lựa chọn của cô.


 yamato (1788)

' À em hiểu rồi, thôi anh cứ nhiền cái avatar mong manh sương khói của em mà tưởng tượng nha, khi nầu bà Zì ịn cho em cái tem VS em sẽ show body một cách kín đáo tinh tế cho chi bộ xem ' em Ngác CRT bạn gái anh Ya.
Tiên nhân con Zì mồm lõn không mao mao cấp tem Vàng son cho ẻm ngai, mụ cũng đã nghĩ ẻm là VS mà.


 Ngơ Ngác (1789)

Phải rồi anh Chuối, em không phủ nhận Lừa đang bị kiềm hãm một cách hài hước, nếu có cơ hội tìm miền đất hứa thì cứ đi, đi cho chính bản thân mình. Còn những người ở lại, như em, vẫn tìm thấy ít lửa trong đống tro tàn, cũng đang sống vì chính bản thân mình như cacc thôi. Cách thức khác nhau nhưng mục đích là giống nhau cả, đừng vội đánh giá ai đó khi không ở vị trí của họ.

 Gia Ngua (1790)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Địt mẹ các cô toàn chửi đổng, chửi nhao đi mấy cô,chửi cho khuấy động lên nầu.


[/si][/co]


 Gia Ngua (1791)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Cô Ngơ Ngác bẩu Lừa đang bị kiềm hãm một cách hài hước.

Kìm hãm buồi Jì đây nài, Jì hỏi cô cái gì kìm hãm cô, cô trả lời ngay và lun cho Jì.


[/si][/co]


 Gia Ngua (1792)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Ở Lừa, các cô giỏi giang các cô có thể như anh nài:[im]http://media.thethaovanhoa.vn/2013/10/08/11/40/Bau-Duc.jpg[/im]
or anh nài [im]http://vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Trung_Nguyen_chairman_Dang_Le_Nguyen.jpg[/im]

[/si][/co]


 Gia Ngua (1793)

[co="0F89F6"]
[si="6"]

Lếu đầu óc các cô kém cỏi hơn, các cô phấn đấu như anh nài
[im]http://www.sggp.org.vn/dataimages/original/2010/02/images323554_V4c.jpg[/im]

or
[im]http://petrotimes.vn/stores/news_dataimages/kimtuyen/122012/25/16/CSGT1_tren_duong_Pham_Hung.jpg[/im]


[/si][/co]


 Gia Ngua (1794)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Đới, chỉ là 1 cơ chế phân phối thu nhập gất tuyệt vời.

[/si][/co]


 Ngơ Ngác (1795)

Câu hỏi của anh Già Ngựa em có phải trả lời không chi bộ, ảnh hỏi dễ thương quá mà không trả lời cũng tội, mà trả lời thì lệch mẹ anh chứ con nít nó còn biết mà.

 Gia Ngua (1796)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Địt mẹ bọn gẳm đâu gòi, chửi Jì đi nầu.
[/si][/co]


 Gia Ngua (1797)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Em Ngơ Ngác
Jì xem như e đã trả lời. thật, Jì bẩu thật cô chứ suốt 4000 năm văn vật, giống Lừa nhà cô có làm gì nên hồn, bỏn bị gì kìm hãm, đơn giản là đẩu óc bỏn chỉ có vại.

Jì bẩu thật cô đéo phải do B, văn hóa or cái gì kìm hãm cả, do Gen mái cô ạ, Tai Lông tiến hóa từ ông Tinh Tinh Amazone, lừa tiến hóa từ ông khỉ lai với ông Lợn.
[/si][/co]


 Gia Ngua (1798)

[co="0F89F6"]
[si="6"]
Việc các cô là hãy lai tạo đi các cô, như Pín Nghé là Jì ưng gất.
ĐCC thôi Jì đi hẹn hò với con vện Lừa lồn trâu.
[/si][/co]


 Manga (1799)

Một khi đã có thànhkiến, thì người dù (cóthể) thôngminh, đọc hiểu cũng như cái lồn. Xinlỗi cái lồn



 Enterprise (1800)

Hehe, các cô có vẻ hơi dễ-dãi trong suy-nghĩ nhẻ.

Ai-đó nói mới cô rầng cái-nài làm được nhưng khó, thì các cô nên kiểm-tra lại nó khó thế-nầu, liệu mình làm được trong thời-gian cho phép hay không.

Ngài-xưa cũng có người nói gì mà "ta xây dựng bằng mười", cũng có một-số người nghe theo mà không biết chừng-nào thì được mười, hehe.
PREVIOUS POST