Nearly killed (Suýt bị giết) :P3



Nearly killed (Suýt bị giết)

An Hoang Trung Tuong

Suýt bị giết Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thuở Trung Tướng X tuổi (X<10) và con Trung Tá X-2 tuổi, Pama mua tặng hai anhem 5 ông ngan baby, nói hai-đứa chia nhau chăm các ông đẻ nhiều trấng bán lấy tiền đỡ bốmẹ (*1). Năm ông ngan đấy thựcchất là năm ông vịt-bầu. Một ông đực, bốn ông cái, vịt tuốt. Trung Tướng gọi các ông là ngan, vì Trung Tướng hằng muốn sựnghiệp mình lộnglẫy và (...)

892 Comments (Page 3/5):

 Mr. Tran (401)

Anh MTMT dạo nài nóng tính quá, nóng tính quá! Thoát Lừa rồi mà còn sân si là không ổn rồi.


Làm ngụm cho hạ hỏa đi, anh kết nghĩa.


[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAG0BM_KbTro4krE86_vU8wVHCteJOBJzi-jJ6pGdnQDHe3LYX4MX0YvHPFPm4QI-TMIXkE-gnZQ6ZRG-aHFmKT1xMSmCrYubpJ8eMPAhScMwNiINWWrNm77rtyuBAUrWflc3dtEOLZd0/s1600/Dr+Thanh+vanluong.jpg[/im]


 anh 3Khía (402)

Đọc từ hôm qua mà chán vãi lồn, chả thèm nói dkm

Vụ này anh cảm thông em 3ly, và vưỡn kính trọng Zì, như từng và sẽ vẫn.

Anh chỉ khinh con mặt lồn nào lấy chuyện làm quà với Zì dkm. Rảnh thì về rửa đít cho con cho chó. Địt mẹ con Thái Giám bú buồi hehe


 Hồng Vàng (403)

Chiện nài liên can đến Zì và Bali, để Zì và Bali tự lo. Dĩ nhiên có một số khía cạnh để mọi người cùng suy nghĩ để rút kinh nghiệm cho mình.

Nhưng mà Rốt thấy dở hơi thứ nhất là những người xem chiện nài như một scandal để xoi mói, mua vui.

Dở hơi thứ hai nữa là chưởi đặc tình nài nọ, rất dở! Nếu thực sự đàm tiếu về ai một cách công khai, thì đừng sợ đặc tình. Còn nếu đàm tiếu có mục đích nào đó, thì phải làm cho kín, cũng đừng sợ đặc tình...

Zì có một câu hay: Leader luôn biết những người xung quanh nghĩ gì, làm gì.

Rốt nói thêm, có dùng đặc tình hay không, và dùng thế nào, đó là một nghệ thuật! Dùng mà như không dùng... Không dùng mà như có dùng... Cho người ta loạn mẹ lên chả bít đường nào mà lần!


 Burma Markets (404)

Tôi nghĩa zì đã thoát lừa không thành công...phải sống tiếp đời nô lệ ở lừa he he he

 anh 3Khía (405)

Em Rốt chưa đọc Kỹ cồng???

"Nếu thực sự đàm tiếu về ai một cách công khai, thì đừng sợ đặc tình. Còn nếu đàm tiếu có mục đích nào đó, thì phải làm cho kín, cũng đừng sợ đặc tình..."

Lấy chuyện làm quà lại bảo Đặc tình thì anh cũng nể.


 anh 3Khía (406)

Mà em 3ly là Vàng Son lại dõng dạc lên tiếng nhận lỗi.

Thế con mặt lồn duy nhất vào Mật thất đọc Note - dạng ghi chú cá nhân k public của ẻm đâu sao đéo dám ra mặt???


 Deobietj (407)

DCM A khóa mje mõm con Zì 1 tuần vì tội phũ mới gái.
DCM làm đéo j mà húng thế cưng. Ẻm chả nhận bị lừa rồi còn đéo j. Đèo mje mạng mới chả mẽo.


 Mr. Tran (408)

Tôi về cơ bản là tách bạch mạng mới cả thực. Thế cho lành.

Bạn Bựa ở đây tôi có gặp vài người, đều là người tôi cảm nhận trước đấy là “chơi được”. Một vài người khác là do vô tình, do kết nối chứ không chủ định. Nhưng may mắn là đều gặp người tử tế so far. Tôi chả sợ gì, vì chả có đéo gì mà sợ. Chỉ là không thích, thế thôi.

Tôi không gay nhưng tránh ọp VS, thế mới đểu.

Nói gì thì nói, tôi quan niệm đã lên mạng, nên sống 2 cuộc đời tách bạch ảo – thực, nhưng nên nhất quán về tính cách.

Chuyện đang ầm ĩ, tôi chả biết gì, nên chỉ biết câm lín.


Nghe tý nhạc nhỉ!


[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6YzGOq42zLk]


Dạo nài tôi lại thấy chán mẹ chửi nhau rồi. Đời ngày càng nhạt.


Địt mẹ cơm áo gạo tiền!


 Burma Markets (409)

Kinh tế khó khăn, đời sống bức bách cho nên mọi người có vẽ chán nản, bực bội vì những chuyện không đâu nhỉ?

 Thìn Đẹp (410)

Chầu mừng anh Chạn chạm chưn vầu thế giới "Địt mẹ cơm áo gạo tiền"

[img=http://netdepphunu.com/attachments/tinh-yeu-doi-lua-28/89-tinh-yeu-sinh-vien-va-noi-lo-com-ao-gao-tien-netdepphunu-song-thu.jpg]



 Hồng Vàng (411)

Ba Khia ui, Rot noi den khia canh khac voi com cua Ba Khia nghen ...

 nayel2006 (412)

''Thôi chấmzứt. Đcm các cô muốn bàntán thì cút sang FB. Đây là chỗ họchành và jảitrí lànhmạnh.''
Hị hị. A vừa ngủ dại đọc cái nài của chị Zì mà cười phụt mẹ rắm.
Thôi a đi cắn sáng. Các cô liệu bảo ban nhau sinh hoạt cho lành mạnh không chị Zì lại nổi cơn hành quynh đốt mẹ quán thì cắn cứt cả lũ đới.


 anh 3Khía (413)

Rot oi Rot dang di ngoai duong khong type co dau dc ne. hihi

 Hồng Vàng (414)

Ba Khia ui, Rot luon co mat ben Ba Khia tren tung cay so :)

 Mr. Tran (415)

Kính anh Thìn lối. Sư bố anh!

 anh 3Khía (416)

Anh ong đẹp trai ơi, em lạy anh, anh gỡ tấm hình chụp vợ chồng em xuống nhanh nhanh đi

Hình này, anh hứa coi xong k cho ai biết rùi mừ sao còn Up lên đây, giết em à anh Long đẹp trai


 yamato (417)

hehe Zì đai
[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/971238_646322602063839_924296878_n.jpg]


 Thìn Đẹp (418)

Thế hiềng nài có phải của nàng không 3Khía em yêu?

[img=http://l.f9.img.vnexpress.net/2013/06/18/n2-1371538285_500x0.jpg]


 anh 3Khía (419)

Ừa dc anh Long. Đẹp thì em ưng, hehe

 chandoi (420)

Đéo cho nói cũng phải nói. Chiện nhận họ hàng của Bali anh nghĩ cũng thường thôi.

Nhiều người đại bác bắn 10 năm hổng tới nhưng họ mừng thật sự khi nhận ra có nguồn gốc gần nhau.

Thật sự em Bali có nhận họ hàng cũng đéo để làm lồn gì chốn nài.

Nhưng câu chuyện này có một con đàn ông mặt quần lọt khe( not con Lừa ông) Đáng chửi 1000đời dòng họ nó.

Dù con nài có giả danh hay không không cần biết , nhưng cỏn nói đến tai Zì cũng chính là con chát với em Ba li.

Đù má ở đời này có những con chó lắm chiện.

Đứa nào ủng hộ í anh thì lai nhát đi. Xúm vào chửi chết cụ con chó đó đi. Cơ hội được một lần chửi cho đã cái mồm.

Còn thấy anh nói sai thì cũng có cơ hội chửi anh một lần cho đã cái mồm.

Nhào zô. nhào zô bớ các huynh đệ.


 Deobietj (421)

Djt kuj A Lý Nhã Zòi. Ný do: Đéo ra nhởi mới bọn BKC.

 chandoi (422)

Nhởi là cái lồn gì zậy con Ji chim teo.

 Deobietj (423)

DCM A Zòi ở TKC mà đéo biết nhởi là j à.

 An Hoang Trung Tuong (424)

Zì đã nói các cô câm mẹ mồm đi mà đéo chiệu câm hả?

Zì đã bẩu là vàngson đó chả có tâmsự ziêngtư đéo jì cả. Vàngson đó nói bôbô với tấtcả bọn Bựa ở FB, trong đó có cả zững con đang to mồm ở ngay trên cồng nài đcm.

Jảzối nó vừavừa thôi. Zì đã đéo muốn mần nhớn chiện lại còn kích đểu nữa.


 nayel2006 (425)

A ha. Dạo nài cầu lô đang bệt. Chân Zòi em yêu mang tiền ra cứu trợ BKC thân thương đi nào.

 An Hoang Trung Tuong (426)

Đcm ở đời đã bấtlương gòi thì lên mạng cũng nên có títẹo lươngthiện chứ.


 An Hoang Trung Tuong (427)

Đcm toàn nghe hơi nồi chõ. Tai nọ xọ tai kia.

Chả có con mặtlồn zuynhất nầu vầu đọc Note của vàngson cả. Mà tấtcả lũ các cô đều được nghe sướng-tai gòi hehe. Tấtnhiên thôngtin đéo đúng, thế mới tởm.

Chứ thôngtin mà đúng thì Zì nói làm đéo jì cho mấtcông.

Nên lươngthiện chút đi các cô.


 chandoi (428)

Lượng thiện mần đéo zì cho đời. Lời dạy bất hủ của Zì.

Lương gì thiện ở đây. hahaha


 smartdragon (429)

An Hoang Trung Tuong said... Đây là chỗ họchành và jảitrí lành mạnh. Anh đồng ý..ĐCM lắm con ở đây chém gió như thần nhưng móc đít 7 ngày không thấy thối.Tỷ dụ như mấy con nhân viên của anh cũng đang lượn lờ ở đây( có thể Trung tướng đã cho chúng tem đại bàng mới lại các mác)..ĐCM.anh mà điều tra ra thì chúng mày đi bằng buồi hết..khà khà..Đề nghị trung tương bốt các phương thức như mua đất, xin định cư, chuyển xiền sang Arg đê..

 An Hoang Trung Tuong (430)

Con Zòi em yêu mặt lồn đéo biết jì cũng xông vầu đánh zắm theo jó đcm.


 le huy (431)

An Hoang Trung Tuong said...

Em Bali chưa đi được.

Em phải làm rõ tất cả những gì con Zì đã quy kết ở trên.

Nếu em không phản hồi, coi như quy kết của con Zì là đúng.

Em Bali có 24 giờ, kể từ 11:19 GMT+7 đề cập trong cồng trên của con Zì.

Đã có xung đột thì phải giải quyết hết sức chuyên nghiệp.


 Deobietj (432)

Á à, nhẽ gái kia chẳng phải là Bali. Mụ Zì đã nói đéo j Bali đâu A Zòi bụng to lò xo ngắn ui.

 tran huyen anh (433)

Ui Zì ơi , Zì nặng lời quá vậy.
E chưa hiểu chuyện j nhưng cũng k có nhu cầu hiểu.
Zì vui ,hài hước zư vưỡn thường đi Zì


 An Hoang Trung Tuong (434)

Nhucầu tâmsự là nhucầu thiếtthực cấpbách của any human. Chính vì thế mà Thiênchúajáo có nghithức Xưng Tội, Jải Tội.

Nhiềukhi, lếu không nói ga, các cô cóthể fátđiên.

Zưng nhucầu [fo: color="#FF0000"]tâmsự về người-khác[/fo] thì gõgàng là đặcsản của lũ Lừa các cô.

Các cô vác chiện người #3 đi tâmsự với người #2 (tâmsự sai sựthực nha đcm), gòi người #2 nói-lại với người #3 về vụ tâmsự đó, mà các cô còn zám chưởi người #2, thì địt con mẹ các cô đúng-là đéo bằng con chó cắn cứt.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh0R7dPNdnatt-6p-DvVCGVpW9Zi59G-M9Il9MRieq-qpSIPi4oTqFbiCr4Eu2oo0xr6Tb5ok25FyphaIXCyXc54v-0azFQH5nbWw2erLbKXZB5j53OwAk1ucSOoPu8bEpMtQHtdzU-bR4/s1600/DogEatsShit.jpg]


 Mr. Tran (435)

Em đéo biết gì thật, anh kết nghĩa ạ. Nên những lời anh mắng chửi, em mặc định là anh chừa em ra.


Mà anh nóng tính thế làm gì cho thêm tàn tạ dung nhan?

[img=http://www.keepcalmstudio.com/_gallery/1500/kcs_97a3494f.png]


 le huy (436)

Đcm bọn bựa lúc đéo nào cũng nheo nhéo nheo nhéo 5 niên qua iêm đã được khai sáng đcm khai sáng.

nếu tự nhận thấy mình đã được khai sáng thì phải ngộ một điều: đừng bao giờ thần tượng ai/bất kỳ cái gì.

đcm thần tượng cho lắm vào, giờ hụt hẫng rơi mẹ vào thái cực khác.


lừa vẫn hoàn lừa.


 Thìn Đẹp (437)

Chơi tao à!

[img=http://media.tiin.vn/medias/4ecda874f3335/2012/08/03/ec6df452-730d-4cc3-936a-2d942e5c305b.jpg]


 chandoi (438)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (439)

Ùi ùi con Ji. hehe nhiều VS nhận bà con Zì vậy cơ à.

Hehe anh cũng phải nhận bà con zới Zì để vay mượn ít xiền như con đồng hương Già đểu.

Cứ nhận bà con Zì là mượn được tiền khi kẹt thì anh đã mừng lắm rồi, cần gì lừa.

Ngân hàng ảo dành cho người kẹt tiền ở đó chứ đâu. hehe


 An Hoang Trung Tuong (440)

Khâu mẹ mõm con Le Huy 3 tuần vì tội kích đểu.


 chandoi (441)

Các cô vác chiện người #3 đi tâmsự với người #2 (tâmsự sai sựthực nha đcm), gòi người #2 nói-lại với người #3 về vụ tâmsự đó, mà các cô còn zám chưởi người #2, thì địt con mẹ các cô đúng-là đéo bằng con chó cắn cứt. @ Zì.

Anh chỉ thấy đúng khi con thứ 2 này là Chúa. Còn là Lừa thì đéo có tính chân thành tuyệt đối nên con #2 đó cũng phải cho cắn cứt.


 Thìn Đẹp (442)

Nài thì họ hàng!

[img=http://bongdaplus.vn/Uploaded/LanNH/2011_08_08/thaydui.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (443)

Các cô tưởng Zì nặng-nhời vì các cô chưa biết được zững điều jì Zì bị đơmđặt bởi vàngson của các cô.

Zì thì trướcnai đéo quantâm đến zững jì các cô đơmđặt. Zì lạ đéo jì zững chiện các cô nói sau lưng Zì.

Zưng đcm đây là một vàngson Zì đã gất tôntrọng ngay từ ngày đầu vầu Quán, từ zững cồng đầutiên của cô ý. Zì không tưởngtượng được sao cô ý lại fải fịa chuyện về Zì? Để làm jì chứ?

Lếu cô ý cảtin vầu một con nặcdanh nầuđó, thì cũng là chiện thường. Zưng thựctế chothấy đéo đơngiản nhưvậy.


 Thìn Đẹp (444)

Thôi anh ơi, đánh thế đủ gồi. Quán nài mình anh một luật địt con mẹ.

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vi902/2010/4/20902824-images1946666_b2.jpg]


 anh 3Khía (445)

Vậy sao Zì không nghĩ người #2 kia phịa chuyện thêm zâu thêm zia vì nó cũng hâm mộ Zì (như Khía hehe).

Tam sao thất bổn nhẽ cũng đéo phải là câu k có lý


 An Hoang Trung Tuong (446)

Các cô fải biết gằng, có 2 cái tem Zì gất thậntrọng khi gán, đó là Cácmác và Vàngson.

Chúng không chỉ là cái tem, chúng là lòngtin của Zì. Zì chỉ bảovệ zững người mang 1 trong 2 tem đó. Zững tem khác thì đúng là trò vuiđùa tếutáo.

Đã có vàngson bỏ quán vì Zì không đủi tem Tintin của em ý thành Vàngson. Zưng Zì có lýdo của mình.

Tấtnhiên Zì không gặp được tấtcả bọn họ để sure họ là Vàngson hay Cácmác. Chỉ là cảmnhận cánhân. Và gất cóthể Zì đã cảmnhận sai.

Em Vàngson mà Zì trách ở trên là một trong zững người hiếmhoi có tem nài chỉ sau vài cồng, zù đã có zững con Bựa chưởibới quyếtliệt. Đó thựcsự là vấnđề các cô cần suynghĩ.

Zì luôn thathứ, zù người mắc-lỗi có sửa-lỗi hay không. Zưng Zì sẽ không quên.


 An Hoang Trung Tuong (447)

Con lợn 3Khía đéo biết jì thì câm mồm đi. Chiện nó mồnmột trên FB ý, việc đéo jì fải nghe ai báocáo.

Thôi đcm đến jờ bai gòi. Chầu tạmbiệt. Đừng để Zì nủicáu thêm nữa.


 anh 3Khía (448)

Em đi chân cứng đá mềm nha. Tới nơi ổn định chỗ ở nhớ biên thư zìa cho anh mừng heng

 caikhi (449)

Chiện mấy con chó chết mạo danh Trung Tướng thật khá dễ hiểu. Vì mạo danh Trung Tướng thì bỏn sẽ đạt được mục đích, tức là sẽ lừa được người khác. Điều điểu chỉ chính tỏ Trung Tướng là trứ danh, độc đặc. Như anh đây thì có ai thèm mạo danh hehe. Vì anh chả có đéo gì để mà bỏn lợi dụng. Anh có lổi tiếng đâu huhu.

Vậy, thay vì bức xúc. Trung Tướng hãy tự hào và chấp nhận đó là lẽ đương nhiên của người có danh, Và mỉm cười thương hại cho bọn mạo danh kia. Đồng thời giải thích ở đây để ai cũng biết đó đéo phải Trung Tướng vĩ đại, là xong.

À Trung Tướng bẩu tất cả bọn bựa đã được nghe bô bô trên FB. Chừa anh ra nha.

Em HA không hiểu chiện gì và cũng không có nhu cầu hiểu, vậy tại sao em oánh giá Trung Tướng nóng tính quá so với quy định? Em hài hước thật.


 Cận Lee (450)

Trung tướng thượng lộ bình an nhé ^^

 bom bia (451)

Chuyen deo gi the ha Gioi, phuc tap wa, phuc tap wa.

Ba Zi don gian, uoc luoc, wi dong mau so ty de..

Dcm doi co may khi vuoi.


 Mít (452)

Chết cười, quán Bựa này là chốn duy lý mà các cô vừa nghe VS nức nở em bị một thằng/con nào đó lừa là các cô tin ngay đó là sự thật hiển nhiên?

Mít thích tính hồn nhiên của em Bali, nhưng công tâm mà nói, câu chuyện ẻm kể Mít thấy có vài điều không ổn từ chiều.

Nhưng đó chỉ là gut feeling của Mít.


 Mít (453)

I may be wrong here.

 Thìn Đẹp (454)

Thượng lộ bình an.

[img=http://i48.servimg.com/u/f48/14/28/30/23/mashi_10.jpg]


 Mít (455)

TT lượn khỏi quê hương về Tổ Quốc nơi phương giời xa à hố hố

Godspeed!


 Deobietj (456)

Con mụ Zì có ngẫn kg nhở. trên FB toàn bọn bẩu chả đc nghe đéo j. A cũng. Bali cũng chả bô bô đéo j public trên FB về mụ Zì.
Nhẽ có 1 nhóm Bựa dùng FB khác. Nhẽ có em gái nầu khác chạ phải ba lì dcm.


 tran huyen anh (457)

Em HA không hiểu chiện gì và cũng không có nhu cầu hiểu, vậy tại sao em oánh giá Trung Tướng nóng tính quá so với quy định? Em hài hước thật. @ khỉ

Em thấy Zì zận zữ hơn bình thường nên nói vậy có j sai nhẻ? " so với quy định" ? Í anh Khỉ là j?
Em luôn ngây ngô, cái j cần biết mà k biết thì em hỏi, em chả tỏ ra nguy hiểm hay j. Với anh có thể em hài hước thế nhưng em chả thấy làm sao. Dù sao em cũng tiếp thu, thành anh.


 Mr. Tran (458)

Mấy nhà mạng VN thánh thật. Anh MTMT aka kết nghĩa của tôi ở tận sân bai của nước Đéo nào mà vẫn online bằng 3G của bỏn được đcm.

Nhể!


 Burma Markets (459)

Các cô không hiểu chuyện gì đang diễn ra ah??? Nhân vận ANHTT chỉ là do một nhóm người hư cấu tạo nên thôi, vỡ diễn cần phải kết thúc trước khi nhóm người này lên máy bay cho nên xuất hiện một em vàng son nào đó.Về chuyện Bali có thể là thằng đã đọc note của em Bali rồi tạo một FB khác post lên công khai hoặc nhóm hư cấu nv ahtt tạo nên nhân vật Bali và kết thúc tất cả!!! Những ai mang tem Các Mác ngày mai sẽ đi chăn kiến theo điều 258, bọn bựa còn lại đi cải tạo 3 tuần ở Lũng Cú, Hà Giang he he he

 Thìn Đẹp (460)

Chú họ tao mà lị!

 Burma Markets (461)

Ở đây có bựa nào làm ở công ty chứng khoán MBS hay Marinetime Bank securities ko nhỉ. Tôi có tên miền MBtrading.vn cần bán lại, để mở sàn giao dịch các công cụ phái sinh trong tương lai ( MBtrading.com là một brokerage khá lớn trên thê giới)

 Thìn Đẹp (462)

This comment has been removed by the author.

 Chep Chep Chep (463)

dcm anh Zì nha. tiên sư anh, tiên sư anh ra đây cho cháu chửi
dcm anh, đã ngu còn ongỏng ongỏng làm cháu tưởng có tuồng hai, dịn mẹ bia cỏ vầu vầu FB hóng. hóa ra chả có nồn giề
đcm anh làm cháu mất thời gian quá đi.
Hóng, phán, đái là 1 hành vi công chính vì hehe Zì không hóng thì biết cái buồi gì

dưng cậy nhà cậy cửa chửi ôngổng ôngổng, khi mọi người bàn ra tán vầu thì lại bảo tao chửi chuyện bọn mài đéo biết thì đúng là gầm trời nài nhõn Zì vĩ đại


 Lê Meo (464)

Té ra mình ngu ngu là.
Mất mẹ mấy tiếng lục lọi FB mà đéo tìm ra cái gì có nhắc đến AHTT.
Hoá ra con mụ này tự sướng nên tạo ra sờ can đan giời ạ.


 Pantalon IV (465)

Trung Tướng rất đẹp trai, giọng Bắc Kỳ chó chuẩn, nhưng phong độ sang trọng, rất đàn ông và nhân văn, khác BKC đa số nhiều lắm. Gặp lâu rồi, bây giờ có gặp ngoài đường cũng đíu nhớ. Trung úy hồng phúc ngắn quá, nên không được cộng tác lâu dàivới Trung Tướng từ lúc xa xưa đó. Mà hồi đó trên thế giới còn chưa có blog.Trung Tướng đíu nhớ Trung úy là ai, nhưng trung úy thì vẫn tin người này là Trung Tướng, thế mới tài.Hình Trung Tướng do cô DEANOV trong quán này vẽ robot ra, trung úy cười tóe dắm.

 dragon mouse (466)

Zì kèn trùn hôm trước húp Xôm Giằm Cung ở chợ Pat-pong bên Xiêm La mà anh Trạn. ở đó làm cái 3G Chu Múp đầy ra chỗ nào chả có. Chả có nhẽ lần trước anh đi Xiêm qua Gúc?

 Hồng Vàng (467)

(1) Té ra mình ngu ngu là. Mất mẹ mấy tiếng lục lọi FB mà đéo tìm ra cái gì có nhắc đến AHTT (@Lemeo) --> Hiểu bản thân mình thì dù muộn cũng còn hơn không :)

(2) Hoá ra con mụ này tự sướng nên tạo ra sờ can đan giời ạ (@Lemeo) --> Hình như Lemeo muốn bắt đầu lại điều (1) :)


 Lê Meo (468)

Con Dì lồn to (con 9) cho mẹ vài bằng chấng xem nầu.
Địt mẹ, có chấng thì dù có 10 tem VS thì anh cũng tọng cho no cứt. Còn không thì anh chửi địt mẹ con Dì câu viêu rẻ tiền.


 Tuong Can (469)

Bá ngọ cuôn Zì phát, cỏn hờn dỗi đáng yêu phết. Anh cảm giác cuôn Zì thơ ngây đầy cảm tính. Chúc ngủ ngon!


 anh 3Khía (470)

Con lợn lemeo không biết gì thì câm cái mồm bam đi dkm

Hehe ra dáng chưa!


 Lê Meo (471)

Em Rốt, cả tin là khổ thế đấy em ạ.
Nhưng như em thấy đấy, cả làng toét mắt chứ có phải mình anh đâu.
Bố của khỉ ! Mất cả buổi sáng vì trò khỉ của con tiều...


 Lê Meo (472)

Thôi, đéo ngứa mồm nữa kẻo con Dì lò tôn hạ cánh khỏi mái bai giấy để xuống tổ quốc của mụ mụ lại tống giam thì bỏ con mẹ.

 Chi Pheo (473)

Em Mít hố @ 451, đàn bà với nhau, em ngây thơ thật hay đùa dzậy?

Chuyện em Bali không đáng bàn. Có nhiều điều không ổn, chắc chắn không phải chỉ phía VS Bali. Có lẽ chỉ là giọt nước tràn ly thôi.

Đáng tiếc là cách xù lông của con Dzì cơ em yêu ạ. Yêng Hùm hay không là những lúc dzầy. Em còn nhớ dzụ em Điêu ộp với con Phẹt 2 niên trước chứ. Xa hơn nữa là dzụ em Hê từ quán.

Lửa thử Vàng. Vàng thử Liền pà. Liền pà thử Liền ông. Em ợ.


 Cọp Già Gác Kiếm (474)

Zì nói không bà con với ai hết dzậy là không được! Zì nói dzậy làm Cọp rất buồn, nền sẵn đây Cọp khai thiệt luôn!

Thật ra Zì là anh Cả của Cọp, từ nhỏ đã rất yêu thương nhao:

[img=http://tamhoc.com/wp-content/uploads/nghia-anh-em1.jpg]

Nhưng rồi chiến tranh, hai anh em Zì và Cọp thất lạc nhau , thật là đau buồn mấy mươi năm...

[img= http://images.yume.vn/blog/201008/04/1280930733_1192692284530844_Image04.jpg]

Rồi gần đây tình cờ Cọp gặp lại Zì, tình cảm anh em mừng khôn xiết...

[img= http://l.f1.img.vnexpress.net/2013/02/19/1-1-jpg-1361255235-1361256191_500x0.jpg]

Zì bây giờ thành đạt, hào hoa phong nhã quá...

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRcssEJUaJUYdquyhifTu0HNcnAYLeHwB6yctfc6Nm1SG7bnFwk]

Rồi, anh em nhậu nhẹt túy lúy với nhau

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSfTIyPiqQgOkCxy_yvoYl2ynfRRAXS4vfJTrbT7knETOv04afoIQ]

Nhưng Zì ỷ thế ngon lành hơn, dành Gái với Cọp rất hăng..., Cọp dzành hông lại, thãm thãm là:

[img=http://cdn.sheknows.com/articles/2012/10/sarah_parenting/baby-crying.jpg]

Nhưng rồi anh em cũng vui vẻ đâu vào đấy...!

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQJN79gDnOEwOsANztnLbAWPqeAcu2-c8WjCCDb9AIZOLAmsoKgeA]

mà nghe em cave sau khi tỉn với Zì thì đi hai hàng và sợ hãi buồi của Zì...

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQihm9dZj5ABxf-hBgjphwfT-TK-Mka6dhqtNgFkwuo3cjqgnlR]

thôi kể tới đây thôi, từ từ kể típ...

Zin lỗi Zì, xin lỗi anh cả, vì em đã nói ra sự thật này...!

Hic hic...!


 Lê Meo (475)

Cái bện ngứa mồm khổ thật... Cố dịn mà đéo dịn được. Bam nhát nữa vậy.
Nói chứ, vào nhà con Dì lồn to thấy mình nhân cách thấp hẳn. Phải nịnh mụ, thấy mụ sai phải im im. Vừa khe khẽ đá dái mụ mà cứ run run là.
Nhục ghê nhục gớm...


 Cọp Già Gác Kiếm (476)

Vầu nhà người ta rồi đòi Đá Zái người ta là thế đéo nầu hở con Lê Meo???

Mà đã là dân mất dạy thế th2i Đá mẹ đi, còn thậm thụt đéo ra cái lồn gì cả!

Zì ơi, vạch Dzái cho con Meo đá 1 cái đi Zì...!



 Cọp Già Gác Kiếm (477)

Kể từ hôm nai, con nầu đụng chạm đến Anh Cả của Cọp (aka Zì) là Cọp đéo tha đâu nhe...!

Cọp sẵn sàng hy sanh thân mình để Bẩu Vệ uy tín, tín mệnh, danh dự và cái buồi (tuy nó hơi mềm mềm...) của Zì, một người Anh, một người Thầy, một Lãnh tụ, một Tối cao...v...vv....

Ai lộn xộn, Cọp rút kiếm chém cụt chim ráng chịu...!


 Mr. Tran (478)

Anh Dragon Mouse aka Thìn Tý họ hàng với anh Thìn lối trăm trăm NKC hế hế.

Anh Thìn lối có họ hàng thật thà thế là sao ta?


 Ma Lù Thàng (479)

Ui thế cô Chạn rò được ra IP Dì dùng bốt bài à? Anh thì đìu bít nhưng nếu đúng thế thì anh cũng thất vọng tí tẹo với Zì.

 Mr. Tran (480)

Tôi lổ để diềm hàng anh MTMT đấy, anh Thàng họ hàng xa anh Chép ạ.

Tôi thì lúc nào mà chả thích đá đểu anh MTMT aka anh kết nghĩa của tôi mà các anh cứ tưởng thật nhể?


 Lê Meo (481)

Thôi, đằng đéo nào chả bị tống ngục. Bam nhát nữa vại.
Bị gán phản động mụ đéo sợ. Bị gán thông dâm mụ càng không. Bịa mụ là tội phạm mụ càng thích. Như mụ kể lể thì đã từng thiếu đéo gì con nhận quàng mụ là người quen, họ hàng. Thế thì vs kia bịa gì khiến mụ điên lên thế?
Vấn đề nó nằm ở đây.
Nhưng đéo đá nữa. Đá nhẹ thế có đi tù thì cũng ngắn hạn. Đá đau thì mụ cho chung thân, tử hình. Ngu thì cũng ngộ được tý ty nài chứ...


 caikhi (482)

@HA:

Ngắn gọn vầy nè, mà ngắn gọn kiểu gì được giờ nhở. Thế này: Em bẩu Zì yêu của em nóng lắm nóng quá, nhưng em lại không biết vì chiện gì. Vậy thì không có căn cứ để nói gằng đó là quá, đúng hông? Biết đâu cái chiện đấy, nếu em biết tường tận, thì em lại cho gằng ui Zì yêu lành tính quá hehe. Phải em, em trét mẹ lưng (của em, không phải của con Ốc) ngay ấy chứ. Chả dụ thế cho dễ hiểu thôi nhe.

Còn câu "so với quy định" thì, oh come on, nói đùa thế thôi chứ làm gì có qui định mẹ nào.

Địtmẹ. Ghét Mẽo nên giờ tập chêm tiếng Mẽo vào cho chết cha bỏn đi.


 Bali (483)

Hây, đã tưởng được đi rồi, mà vẫn phải giải thích thêm cho nó pro vậy:

_Với tính thẳng và hơi manly như của Bali, không có chuyện bịa đặt ra 1 người giả mạo để mua sự cảm thông các cô. Đến Dì, Bali còn chả quan tâm, thì sự cảm thông của người đời là cái quẹc, phỏng. Rất nhiều người add FB của Bali, thừa biết trên đó Bali ăn nói ngang tàng thế nào.

_Bali chả có kể chuyện về Dì cho 1 tập thể nghe đâu, Bali thừa biết tập thể nào cũng phức tạp. Chỉ có đúng 1 bạn vào mật thất đọc. Và bây giờ cái mật thất ấy vẫn khóa, không dấu vết trong FB của Bali. Bali cũng chả có nghĩa vụ mở nó ra để chứng minh cái gì hết. Trước đây, khi mới viêt note này, thì thành thật mà nói cũng đã có một số bạn văn chương đọc được. Đọc như kiểu 1 câu chuyện, để góp ý về văn phong thôi. Nhưng về sau thấy độ nhạy cảm của nó nên Bali khóa lại. Cho nên nói "chỉ có đúng 1 bạn quán Bựa được đọc" thì cũng đúng, nhưng cũng hơi ngoa.
But anyway, là nó không được công khai cho dư luận nào hết.

_Đừng có ai xúm vào chửi bạn đưa chuyện kia nữa nhé, người ta cũng giống Bali. Tội lỗi hồn nhiên. Thì bây giờ hồn nhiên trả giá thôi.

_Bali chả có đa sầu đa cảm mà bỏ quán đi đâu chị Oanhoanh ạ. Có điều "Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ". Ta thử đi tìm vui chỗ khác, còn duyên thì quay về. Nếu không thì tự nó dứt, đời nhẹ như lông hồng.

Anyway, Bali vẫn sẽ nói một câu cửa miệng: đáng đéo bao nhiêu.



 King Filter (484)

Qua lại trồi lên mệtmỏi rồi đây.

Thôi giờ đọc lại các cồng bài trước cho hết xem các cô đã chửi gì.

Đời lầm than con Chem Chép quá các cô ạ.


 Tỷ Phú Say Lìng (485)

[si="5"][co="#FF6600"]Con nầu ở trên nói đúng rồi đấy. Các Bựa thật quá ngây thơ. Có ai bắt các cô tin lão Bựa là 1 person đâu? Trung Tướng vốn là 1 bộ sậu những con bất mãn với Đảng và Nhà nước hợp thành. Chúng lên kế hoạch xây dựng nên nhân vật nài với những cá tính dư các cô đã thấy. Hình ảnh bản thân mà Trung Tướng hay bốt chỉ đơn thuần là để đánh lạc hướng hoặc cũng có thể chính là 1 thằng được cho là đẹp giai, khá khẩm nhất nhóm.

Tất cả các bài biên đều chỉ nhằm mục đích truyền tải nội dung và ko nhất thiết là sự thật. Vậy thôi. Thế cũng là đủ rồi. Cá nhân tôi thì vẫn ngưỡng mộ và hóng mụ đều đều. Tôi đéo ke.[/co][/si]


 yamato (486)

Địt em Bali nhát cho đỡ vả nầu( giá mà thật nhẽ nhẽ)!

 King Filter (487)

Mấy hôm này nhiều trang mạng bị chặn quá, facebook hôm nay cũng không vào được, không hóng các cô đã nói gì.

Em Bali rất cá tính, nhưng cũng hiền và dễ thương, bình tĩnh chút đi em.


 nang_giua_trua (488)


Mít said... (451)



Nắng đồngý với Mít suynghĩ này.

Câuchuyện của Bali không ai kiểmchứng được và Bali cũng không cần chúngta kiểmchứng (như cô ấy nói ở cồng trên).

Nhưng những gì Bali phátbiểuvề TT thì còn trên fb.

Ta nên tin những gì chính mắt ta nhìn thấy hay những gì được nghe kể lại?


 Monkey Donkey (489)

Tôi nói thật, các anh ngu lắm. Ở đẳng cấp anh Hoàng tôi, chỉ cần các anh mới nghĩ trong đầu thôi là anh ấy đã biết, đằng này lại còn nhận xằng là họ hàng anh ấy, còn bốt cả trong mật thất của cacc. Cho dù không cho ai xem, thì với anh ấy đã là bô bô cái mồm lồn rồi, đéo oan ức gì đâu. Đẳng cấp anh tôi thì chính phủ Mỹ còn đéo có cửa, FB mới cả Gúc mới cả Ya hú cứ gọi là dâng server tận cửa trang trại mới anh ấy ở xứ Ác-Giăng-Sơn-La.

Các anh cũng đừng thắc mắc chiện anh ấy kết nối ntn để bốt cồng. Với một người có tham vọng lập cả một quốc da ảo Asinero như anh tôi, thì ngu gì dựa vào những nền tảng có sẵn như 3G, 4G được xây dựng bởi những kẻ có level thấp hơn anh ấy nhiều boong?

Tuy là quốc gia ảo, nhưng vẫn cần có headquarter, vì vậy điểm đến của anh tôi chính là xứ Sơn-La lồng lộn tự do. Trên là nuôi bò, dưới là chánh phủ. Chánh phủ và bò, bò và chánh phủ, không thể tách rời.

Từ giờ trở đi, tôi cấm cacc thấy người level cao bắt quàng làm họ. Mục đích cacc là cái đéo gì nếu như không nhằm kiếm visa vào Asinero? Chỗ của cacc là Shitbox.


 Bali (490)

hic hic lằng nhằng mệt, trên FB cá nhân thì Bali không có nhắc đến Dì nha.
Trong group Bựa, bali có nói vài câu là:
_Mụ Dì là ai tôi lạ đéo.
_Dì âm dương thiếu cân bằng
_Dì nọng trong người nên uống Dr.Thanh

Những nội dung đó xem ra rất trung tính nhỉ Nắng nhỉ.

Nếu ai đó thích chửi với theo một người đã ra đi thì cứ việc.


 Lừachạinhanh đơi (491)

Khoác càng nhiều mặt nạ thì khi cởi ra càng đau thôi.
@Cô Chạn khắm: hehe tôi cũng đồng quan điểm với cô, mạng là mạng mà thực là thực, đừng mess up và cũng đừng tạo ra ai không phải là mình. Khốn khổ khốn nạn từ đấy chứ đâu.


 Cọp Già Gác Kiếm (492)

Cọp là Cọp đíu chịu được cách Mụ Zì và em 3mm làm hàng để lăng xê nhau nhe! Làm khéo quá, đéo con Bựa nầu nhận ga...!

Cọp nhải vầu ăn theo mà đéo ai để ý, tức tức là...!


 Chep Chep Chep (493)

Nearly killed (Suýt bị giết)
hehe


 Cọp Già Gác Kiếm (494)

This comment has been removed by the author.

 nang_giua_trua (495)


Bali yêu quý!


Nắng không thể bịa ra những gì Bali phátbiểu vì tất cả vẫn còn nguyênxi trên fb chứ không chỉ là ý chính "trung tính" như Bali vửa tóm lại.


Và Nắng cũng chỉ bày tỏ quanđiểm cánhân chứ không đánh đấm gì đâu!


Nắng mà đánh được ai, ốm nhom ấy mà, hị hị!



 Cọp Già Gác Kiếm (496)

This comment has been removed by the author.

 Cọp Già Gác Kiếm (497)

[si="9"]BỌN GẲM MUỐN TÌM RA SỰ THẬT LÀM CÁI LỒN GÌ THẾ[/si]

Móa, post phôn to sao đéo được!


 Mr. Tran (498)

Nghe nhạc tiếp nhé.

Zì đã thăng

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FxnGaURm3B8]


 nang_giua_trua (499)


Ơ nhầm, không biết chưởi chứ nhể!

Xưa nay Nắng vốn ngu cả về khoản này. Luyện mãi mà chưa được!

Thế mới chán!



 tran huyen anh (500)

Khỉ anh iu, he he.

Em ngẫn thế đấy, nói chung giờ cũng hiểu chút chút rồi. Em biết là Zì có nóng , nhưng là có do và hẳn đúng đắn. chỉ là em k quan tâm chiện í là chiện j thui.

Em hay đọc zưng cái j em k quan tâm em quên ngay, chiện nài là 1 trong số sổ mà. Thành anh cốc đầu em phát mí hiểu ra nhá. Hị hị.
Đấy, cái nầu ngu mà chưa biết cứ phải bị bổ mới sáng củ sọ ra được. Em luôn cầu tiến.


 jerrylouis (501)

Đúng là tấn trò đời!!!
đcm anh Zì đã làm lãnh tụ thì phải chấp nhận thương đau. Anh tưng đấy tuổi, tưng đấy trải nhiệm thì phải hiểu Lua là thế nào, biện giải làm buồi gì lồn
Giáo hóa là công việc cực kỳ nan giải, đcm cực kỳ nan giải


 MADONNALILY - MADONNALILY (502)

Mọi người ơi làm ơn dừng lại chủ đề về VS dấu hỏi (?) - (Ly xin phép gọi theo cách gọi trong cồng của Zì nhé ) được không ạ? Bài đang chủ đề sến và cảm động như thế, bụp phát lộn nhộn mất cả không khí, hix.
------
Về vụ này, Ly nghĩ, những gì cần nói Zì đã nói cả rồi. Những Zì cần đọc, có lẽ Zì cũng đã đọc hết rồi. Những Zì cần biết, có lẽ Zì cũng đã biết đủ rồi. Những gì cần cảm nhận, cần nghiệm ra, Zì cũng đã nghiệm rồi.

Phải nói ngay rằng, Ly rất trân trọng và kính trọng Zì nhiều thứ, nhưng chắc chắn là từ trước đến nay, cá nhân Ly chưa bao giờ là một fan cuồng đến nỗi ủng hộ, a dua, tung hô Zì vô lý trong mọi việc, mọi quan điểm.

Riêng về vụ này, thấy Zì nóng giận một cách bất thường, Ly cũng theo chân mọi người vào FB, và may mắn - là đã đọc được vài điều cần đọc - để hiểu ra cơn nóng giận của Zì.

Có thể với những cồng đó Ly và nhiều người thấy bình thường, không có ý gì, nhưng nó lại khiến Zì nóng giận - đó hoàn toàn là cảm nhận cá nhân của người liên quan. (Sorry vì do những cồng này ở một nơi khác, và vì tôn trọng người post cồng, cũng như tôn trọng cảm xúc của Zì, Ly xin không cóp ra đây).

Đọc lại những cồng của Zì phía trên - xin mọi người hãy nhớ: Zì viết rất rõ rằng, đại khái là: VS dấu hỏi (?) khiến Zì nổi giận - là người hiếm hoi mà Zì quý trọng, tin tưởng, trân trọng cô ấy chỉ sau vài cồng.

Có lẽ nó tương tự như 1 sự thất vọng vì Zì đã trân trọng nhầm người chăng?. Khi ta trân trọng 1 người, mà ta lại nhận được từ người đó những lời (mà theo cảm nhận cá nhân của ta) khiến ta bất bình - thì nổi nóng là điều dễ hiểu. Ly nghĩ mấu chốt ở điểm này chăng? Nó là những nóng giận, - hoàn toàn con người. "Lãnh tụ" - dù ảo hay thật thì cũng là người mà thôi.

Những điều trên hoàn toàn là suy luận cá nhân của Ly thôi, sorry Zì nếu Ly hiểu sai ý Zì. Và cũng sorry Zì, vì hôm qua chưa hiểu câu chuyện thế nào, Ly đã vội trách Zì quá nóng giận với VS.

Ly cũng xin dừng ý kiến của mình về chuyện này ở đây. Sau chuyện này thì đúng là được củng cố thêm 1 điều: mạng ảo mãi mãi chỉ là mạng ảo thôi.








 Mr. Tran (503)

Zì đã đi.

[im]http://www.mapmodnews.com/images/library/image/gaming/Infinity-ward_bye.gif[/im]


Giờ thì Zì hứa để làm giề?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=TjCOrTsysI4]


Zì:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=adVhNRGjacA]


 snow snow (504)

[fo: size="6"]KonTum em nà cacc!
[/fo][fo: size="6"]Giảicứu voọc quý[/fo][fo: size="6"][img=http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20136/Thang6/voocquy2.jpg]
thương quá - cacc cũng đừng cắn độngvật hoangzã nữa nha - so terible
[img=http://www.thanhnien.com.vn/Pictures20136/Thang6/voocquy3.jpg]
[/fo]


 Burma Markets (505)

Vậy bây giờ quán bựa giải tán huh các cô?

 Phang-Thật- Lực (506)

[si="5"][co="#990000"] Đéo mẹ đang cha con ông cháo cảm động, đùng phát sang zèm nhao như lìn. Nẫu ruột quá.
DCM cả lò chúng mài.


 Lê Meo (507)

Ừa, đang rưng rưng cảm con bà nó động , nước mắt chảy tồ tồ. Ngoắt phát,mụ chửi kẻ được cấp tem vs theo lối bần lông hết cỡ.
Hè hè, em 3 Ly vốn thẳng thắn thì em bốt mẹ tuốt các Note em viết về mụ lên đây xem nầu. Bọn anh làm quan tòa cho. Chắc chắn anh sẽ bảo vệ em. Hứa đấy!


 nữ yêu (508)

Zì iu ơi, sau một thời gian không ngắn suốt một buổi chiều, với rất nhiều thần bam cât lực cùng với một bỏn tiểu nhân thù lâu nhớ dai, đầu toàn mưu hèn kế bẩn hại Zì ...cuối cùng sự thật đã được sáng tỏ nà Zì vẫn còn Tryng và trong sạch.
truớc khi về ôm hình zì tưởng nhớ, iem chân chọng thông báo cho zì biết để tối nai zì ăn ngon và ngủ yên
ai lớp du so mất


 le huy (509)

Nâng niu gái theo cách của ZÌ

 le huy (510)

Ơ, con Zì ngẫn leo lên mái bai mà quên khóa mõm anh à?

để anh coi case này rồi phân xử cho đcm.


 Burma Markets (511)

Bọn già hói các mác đã đánh hơi được nên chạy cả rồi...zì TT của các cô cũng lên đường sang Agentina tị nạn...nhớ lại khi xưa vào năm 1973 khi hiệp định Paris vừa ký xong thì nhiều con có đầu óc cũng bỏ chạy, những con ở lại là những con bựa như bây giờ-mất hết cả phương hướng. Lịch sử sẽ lập lại nhưng dưới những hình thức khác nhau, liệu năm 2015 có giống năm 1975 khi xưa ko???

 le huy (512)

Đcm nếu cỏn đang cỡi mái bai đến tổ quốc Ạc giăng tin thì ít nhứt phải mất 24 tiếng, vậy nên bam thật lực vào đcm.

 le huy (513)

Ước tính sẽ có khoảng 10.000 con chó giết và làm thịt trong lễ hội mừng ngày hạ chí ở thành phố Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc, vào thứ 6 tới.
http://m.vnexpress.net/thegioi/mon-thit-cho-gay-chia-re-du-luan-trung-quoc/2834525/p0/

Lừa đã là lồn gì so với ex-Tổ quấc của con Zì bạo chúa.


 MariaN (514)

Chưa cốnghiến mà đã mong hưởngthụ rồi, sáng ra đi đong xèng thế mà lại thèm ngồi ở xó nào đẹpđẽ ít người một tị, làm ly rượu đỏ ngắcngư và nghe cái bản nài nài

Ông dăn cừu côđơn

[youtube=http://youtu.be/CnxmMTjVPP4]





 Già Không Đều (515)

Lỗi mình thì nhận, nhưng cũng xin trình bày thẳng thắn. Đúng là Bali có nói 1 số chuyện cho đúng 1 bạn trên đây biết. Đúng 1 bạn thôi nhé. Toàn bộ câu chuyện nói ra thì dài, ai quan tâm thì chịu khó đọc nhé.(@
Bali said... (361)

....

_Bali chả có kể chuyện về Dì cho 1 tập thể nghe đâu, Bali thừa biết tập thể nào cũng phức tạp. Chỉ có đúng 1 bạn vào mật thất đọc. Và bây giờ cái mật thất ấy vẫn khóa, không dấu vết trong FB của Bali. Bali cũng chả có nghĩa vụ mở nó ra để chứng minh cái gì hết. Trước đây, khi mới viêt note này, thì thành thật mà nói cũng đã có một số bạn văn chương đọc được. Đọc như kiểu 1 câu chuyện, để góp ý về văn phong thôi. Nhưng về sau thấy độ nhạy cảm của nó nên Bali khóa lại. Cho nên nói "chỉ có đúng 1 bạn quán Bựa được đọc" thì cũng đúng, nhưng cũng hơi ngoa.
But anyway, là nó không được công khai cho dư luận nào hết.@Bali said... (482)

Anh trích dẫn 2 cồng chính miệng em Bali, đéo hiểu em "bất nhất" thế nào nữa?

Con nào rành tâm lý học phân tích giúp Anh cái coi đcm tự nhiên ngứa chim với Bali quá.



 Già Không Đều (516)

Còn con giả dạng AHTT, đcm sao linh cảm Anh nghi con khu bốn trọ trẹ ăn nhút làm thơ sướt mướt quá đi he he đcm Anh giả thiết thôi đới nhớ.

Con "lọt khe" cũng đéo biết có buôn dưa lê dưa chuột vụ này không lâu quá cỏn mất dép giang hồ chít mẹ đâu gồi.


 le huy (517)

Anh cũng ngạc nhiên trước phản ứng của con Zì.

Đéo phải mình thì việc đéo gì mà gâu gâu nhặng xị lên thế.

Cảnh cáo phát là xong, đôi co trên mạng ảo này làm gì.

Vụ này đã là gì so với trò treo ảnh cá nhân cô Lài trước đây.

Đcm hồi đó cô Lài kêu gào nhưng con Zì kệ mẹ, đéo giáo huấn lương với thiện cặc gì.

Giờ mới chỉ là mấy thông tin ziềm hàng vớ vẩn mà đã nhảy đổng như lồn phải lá han.

Đcm thế mới biết chân lý luôn thuộc về kẻ mạnh và to mồm.


 Mr. Tran (518)

Các anh hãy để cho anh kết nghĩa của tôi được yên.

Đừng chà xát thêm nữa vào vết thương còn đang rịn những giọt máu đỏ tươi cao quý và tinh khiết của anh ấy!


Em nói thế chuẩn nhở, anh kết nghĩa nhở!?


 Tuong Can (519)

Xin hỏi các anh,chị chút. Nhà tôi sinh 2 đứa đứa lớn con gái hơi xấu, thằng em hơi ngẫn. Tôi muốn đẻ nữa nhưng vện đéo nghe. Bây giờ không biết làm sâu?

 le huy (520)

Anh mới nghiên cứu sơ sơ nhưng theo anh vụ này có gì đó bí ẩn.

Về phía em Bali: ẻm nói có người mạo nhận AHTT tâm sự đến mấy tiếng đồng hồ etc sau đó lại chia sẻ với 1 người (sau đó nói thêm vài người) nhưng cũng không biết người mà mình chia sẻ là ai.
-->thắc mắc của anh: thay vì phân tích, kể lể nguyên nhân, hoàn cảnh etc dài dòng như trong cồng, ẻm chỉ việc lên quán này hỏi thẳng con Zì là xong, sao ẻm không làm?

Về phía con Zì: Sao cỏn nhảy cẫng lên chỉ vì mấy cái thông tin, còm măng đó? (Cô Ly LY gì đó dẫn nguyên nhân con Zì nói là tôn trọng và thất vọng gì gì đó với vàng son là rất ngây thơ, con Zì có buồi ấy mà tôn trọng ai hehe. Mà có như vậy con Zì chỉ cần tước hết tem tiếc đuổi cổ khỏi quán như con Phẹt là xong hehe).

Kết luận của anh: anh để các cô kết luận hộ hehe.


 le huy (521)

Tôi muốn đẻ nữa nhưng vện đéo nghe. Bây giờ không biết làm sâu?
@Con Càn

Thì đi gửi tu hú chứ còn làm sao nữa.

Đcm cha ngẫn thế này mà con không ngẫn mới là lạ.


 Bắn Đòm (522)

địt mẹ Lũ Bựa tranh cãi chuyện gì mà anh duyệt cồng hoa cả mắt mới chỉ hiểu chung chung là con Zì bị 1 VS lật tẩy(?) bêu diếu gì gì đó rồi tức giận nhảy dựng mẹ lên thanh minh, thanh la chửi bới rồi lũ bựa cũng vào kẻ ủng hộ người ném đá con Zì và rồi 1 VS là Bali bị cáo buộc rồi cũng lại thanh minh thanh la thằng dọa giết, con dạo chym thằng đòi phịch con kêu ngứa chim địt mẹ lũ bựa thế chốt lại là làm sao ai có lỗi lỗi gì có nghiêm trọng không mà cay độc với nhau như vậy con Zì có thể tha thứ không lũ bựa đã hiểu thông vấn đề chưa em 3mm cảm thấy thế nào (.,? chấm phẩy đấy lũ bựa bỏ vào đéo đâu thì bỏ) anh hoa mẹ cả mắt chóng hết cả mặt rồi zí buồi duyệt công nữa có con nào nhã ý tóm tắt cho anh thì anh ưng địt mẹ chấm hết

 Bắn Đòm (523)

dạo chym ---> dọa chém. tôi nhầm nhưng tôi đéo xin lỗi anh chị mần buồi gì được tôi.

 Don Chun (524)

Bali không lên quán nữa, nên nhờ Don Chủn nhắn:
_Câu chuyện của người "được cho là Dì" tâm sự với Bali, Bali viết lại theo dạng truyện ngắn. Thời gian đầu có một số bạn bè văn chương đọc. Nhưng Bali cũng không hề nói với ai đó là chuyện liên quan đến Dì. Cả lũ chỉ bàn ở phương diện văn phong.
_Sau này, thấy hơi tế nhị nên Bali đã khóa nó đi.
_Đến khi 1 bạn trên Quán, rất hâm mộ Dì, add Bali vào. Thì Bali mới lại mở note đó cho xem. Và có nói qua nó liên quan đến Dì(thì Bali cứ tin thế, bạn kia cũng tin lây như vậy, mới nên chuyện).
_Bạn ấy xem xong thì Bali cũng khóa lại luôn.

Cho nên nói vắn tắt lại, một số bạn văn chương đọc được- họ không phải bựa nhân. Và chỉ có đúng 1 Bựa nhận xịn được đọc.
Đấy là những lời cuối Bali nhắn trên quán. Già đểu không cần phải hỏi Bali thêm cái gì nữa đâu nhỉ.


 Tuong Can (525)

Anh Lé, tôi mà đi thì nó xẻo.

 le huy (526)

Câu chuyện của người "được cho là Dì" tâm sự với Bali, Bali viết lại theo dạng truyện ngắn. @con Chủn+Bali

Đấy, chỗ này anh thắc mắc đấy: sao em Bali không hỏi thẳng con Zì mà âm thầm ghi lại, rồi sau đó lại cho con bựa nào đó đọc.

Đcm mẹ trả lời thẳng thắc mắc trên của anh được không con Chủn, chứ cứ tung chi tiết viết note, khóa lại mở, mở rồi khóa làm đéo gì mất công anh hoa cả mắt.

Đcm dứt khoát em Bali và con Zì còn cái gì đó chưa nói ra.


 Don Chun (527)

Tôi là sứ giả hòa bình hữu nghị hợp tác và phát triển thôi anh Huy Le. Biết lồn gì đao mà xía vô, dcm.

 Don Kihote (528)

Con huy le bị TT khóa nick rồi.

Anh chị nào còn cái cồng mới bốt của con này không ta?


 Don Chun (529)

Con Don Kihote đéo được xưng Don nữa. Đéo thấy lựu đạn Don Chủn đây à? Đổi chữ Don thành chữ Con đi.Dcm, Don nóng gồi đó.

 Tuong Can (530)

DCM. Tiền thì nó quản, việc thì bố nó cho anh bảotôi quậy thế đéo nào.

 Frankers Lee (531)

[si="6"][co="#00FF00"]Anh Zì khóa mõm văn công nhiều nhiều là haha[/co][/si]

 Hóng (532)

[si="4"][co="#0099F"]
Trước tiên em sin chúc mừng Zì đã thoát lừa bằng an.

Sau nữa, chiện gì qua hãi cho nó qua sin các bựa nhân đừng xới lại nữa, mắc công Zì phải rọ mõm CA.[/co][/si]


 snow snow (533)

Nâu ưng đảo nài quá
[img=http://i58.photobucket.com/albums/g268/PhanHong/BandoCuLaoRe-QuangNgai.jpg]
Đỉnh núi Thới Lới là lớn nhất trong 3 miệng núi lửa ở Lý Sơn. Năm 2011 thì người ta đang hàn lối nước chảy tự nhiên để tạo hồ chứa
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEghyInwn7xCnELXNd-cUlDVibgmJjLxWREnzbhSMeIVATOoNzdrfvjXbfb64X4hQc0eyE_6K7w0Xmvcb35Wi2w0_1_Y5OxvNIj9LCLNSeJAeXDNg0qAmSOztTTGnld8r62T77KBlBueplSE/s1600/_MG_8291mdf.JPG]
nay hồ đã hoàn thành và đã tích nước, nhiền thích thật ý

[img=http://i1226.photobucket.com/albums/ee407/nghiahoa-01/IMG_2618.jpg]
[img=http://lh3.ggpht.com/-Cf0egaHw7NM/T_2Myp2rj_I/AAAAAAAAAXY/zBBTzLKCPOM/s640/lysonthang7%252520%25252851%252529.JPG][img=http://lh3.ggpht.com/-DkmQTmt-U_A/T_2M1EZd7yI/AAAAAAAAAXg/rWQkoK7T79U/s640/lysonthang7%252520%25252852%252529.JPG]
có tào cao tốc ngon lun nha
[img=http://static.nguyentandung.org/files/2010/10/ly-son7-1.jpg]
tàu nhiền cứng cáp nhẻ
[img=http://anh.24h.com.vn/upload/4-2010/images/2010-11-08/1289174800-dao-li-son1.jpg]
cao tốc fi gầm gầm
[img=http://media.thethaovanhoa.vn/2013/04/20/14/30/lysoanresize.jpg]
ga đai mần cái hotel nhẽ cũng thú fết đái cacc
[img=http://i272.photobucket.com/albums/jj162/CaoCanh/LySon%20island/LySon-island_84.jpg]
đất còn nhiều bao la
[img=http://lh6.ggpht.com/-G1F3R-yS6NE/T_2NZzbd0mI/AAAAAAAAAX0/kWWv6beG5ac/s640/lysonthang7%252520%25252854%252529.JPG]
[img=http://yesvietnam.info/wp-content/uploads/2012/09/pqapanorama2n.jpg]
ko thì mua ít đất trồng tỏi
[img=http://www.udidau.com/Images/Pics/Toi%20Ly%20Son(1).jpg]
gòi đi câu cá đi bơi
[img=http://image2.chaobuoisang.net/cs/2011/06/23/dao-tien-giua-bien-dao-ly-son-3.jpg]
[img=http://lh6.ggpht.com/-xp-W-R7sfvg/T_0_t78Z5XI/AAAAAAAAASs/gWgeYWHpB0Y/s640/lysonthang7%252520%25252827%252529.JPG]
hoặc đạp xe
[img=http://vnnew.vn/images/Ly_son.jpg]
thiên đường mini đấy chứ cacc

[img=http://lh3.ggpht.com/-FKCdGcf5KUc/T_1Ak_zq5YI/AAAAAAAAATY/oFhJlVcMS9o/s640/lysonthang7%252520%25252831%252529.JPG]
[img=http://lh6.ggpht.com/-VcL8GhUD7gU/T_0_KPUoyII/AAAAAAAAASQ/FkFgSGDU3KI/s640/lysonthang7%252520%25252824%252529.JPG]
[img=http://lh3.ggpht.com/-cCxM93JDF7o/T_08a51C-CI/AAAAAAAAAQY/9Mktu_2qncA/s640/lysonthang7%252520%25252812%252529.JPG]
[img=http://lh5.ggpht.com/-k8kPCUD3kg0/T_2OClcpdtI/AAAAAAAAAYY/mpNS8SoRrCU/s640/lysonthang7%252520%25252858%252529.JPG]
[img=http://lh4.ggpht.com/-YQopZzCXG_s/T_2Ogv2YJdI/AAAAAAAAAYs/SKpxnKD1O-Y/s640/lysonthang7%252520%25252859%252529.JPG]



 Xạo Lồn (534)

Chiến tranh giữa thằng già tướng và VS hả các thiếm? thiếm nào cho anh cái FB của vàng son Bali để anh vào đọc chút, tò mò quá.

 Hóng (535)

[si="#6"] [co="#00cc99"]Anh Càn (#530):
Tôi thấy anh hỏi là đã tự giả nhời nên cái chiện anh tính có thêm tổ tò vò là rất không nên. Con gái xấu anh lo gì, anh cứ đi cày kiếm nhiều xèng sau cho con nó đi thẩm mỹ là ổn thôi mừ.[/si][/co]


 Hồng Vàng (536)

Rốt không vào FB từ Laptop được, nên nhắn với các bạn đã chia sẻ với Rốt về "Ô cửa sổ bình yên" của Rốt bên bển: Cảm ơn mọi người!

Cuộc sống dường như đã điên loạn và đến mức, nếu ai đó nói tôi rất bình yên và hạnh phúc, thì mọi người sẽ nghĩ người đó hẳn bị "điên"! Và khi còn có người tin là có một nơi yên bình đến thế, Rốt thấy hạnh phúc vô cùng!

Rốt nói mình không có nhu cầu giãi bày, bởi ít người hiểu Rốt, từ nhỏ đã vậy. Rốt tìm thấy một nơi chốn bình yên trong tâm hồn mình, trang hoàng nó với những điều tốt đẹp mình chắt lọc được từ cuộc sống. Một nơi thanh bình nhất trên trái đất này!

Rốt không cần giãi bày, nhưng sẵn sàng chia sẻ. Không ít người đã được Rốt mời vào không gian ấy. Và từ ô cửa sổ bình yên ấy, Rốt ngắm nhìn cuộc sống bên ngoài, tưởng như mình chính là Igor Krutoy trong clip mà JoJo bốt.

Khi tâm hồn bình yên và sáng suốt, mọi người sẽ thấy bình thản hơn nhiều trước những điều tưởng như rối rắm xung quanh mình, như chuyện trên quán từ hôm qua đến nay chả hạn.

@JoJo: có lẽ JoJo sẽ ngạc nhiên nếu biết JoJo là người đàn ông thứ 3 cùng chia sẻ với Rốt bản nhạc này, và Rốt từng khiêu vũ theo giai điệu Sad Angel... Có những đồng điệu và trùng hợp đến là khó hiểu!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Sz1idnMQFOA]


 Glory King (537)

Tóm lại. Vấn đề duy nhất của các cô là quá xem trọng, tin tưởng và dành quá nhiều thời gian cho Internet.

Để làm gì vậy, các cô? Bộ cuộc đời thật (real life) của các cô tẻ nhạt đến thế à?

Đừng có xoắn nữa. Thư giãn đi. Có sống mãi đâu mà cứ băn khoăn những sự tủn mủn vớ va vớ vỉn.


 chandoi (538)

Đèo mẹ con Già lỗn bày đặt làm đàn anh hử. Em Ly nói chiệu khó đọc thì ẻm đã viết dài ngoằng, mài đọc chưa.

Đọc còng 151 của mài chẳng khác thằng mặt quần lọt khe.

Còn ai thấy em Bali viết nhìn nhận bà con gì, chổ nào cứ cóp lên đây. Các vị đừng có suy đoán rùi kết luận.

Anh thấy Bali nói rỏ rùi. Chỉ 1 người biết thì nếu sai sao không đưa lên mà chứng minh 2 người biết đi.

Chuyện đéo có gì to tác mà tỏ ra nguy hiểm.

Việc Zì không đồng í là quyền hạn của Zì chứ có ai cũng vậy, đó là chân lí đâu mà chúng mài ong ỏng.

Còn anh thấy chiện em Bali zìm zì thì cũng hơi quá, nhưng trong quán thì không sao. Nhưng thực tế bên ngoài thì cũng là quyền của người ta. Có triệu người thờ ông cụ hơn cha, nhưng cũng có triệu người zìm ông cụ như ma quỷ, Zì là cái gì chứ.

Em Bali đứng ra nhận vấn đề cũng đã là con người có danh dự rùi. Chúng mài tưởng mình là người cao thượng, không ăn theo nói leo , không ngồi lê đôi mách hử mà tỏ ra làm người lớn dạy đời.

Vì là Zì nhưng như anh cũng như ông Cụ , muốn mọi người nhận bà con hay gọi bằng bác chú em gì cũng phái hết. Thấy Zì coi quan trọng thì chúng mài cũng coi lớn chiện, Nực cười quá đi.

p/s. Chỉ nói vài người có í đó như con Già đểu chứ hông nói hết.


 snow snow (539)

[fo: size="5"]yêu chưa đcc
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/601523_10200563508153179_554889100_n.jpg]
 kaka
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/574689_131401883728041_828354704_n.jpg]
gái Nẽng nhà anh Đều
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/537203_275493135919206_1863513585_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/557983_255752821226571_1604697950_n.jpg]
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/225248_255751494560037_1516900987_n.jpg]
em nài nhiền zống em chủ quán foto gần chợ chỗ Nâu
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/303420_446853592073828_471898240_n.jpg]
cái mạt y chang
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/197671_446466758779178_819964995_n.jpg]
tặng Zì kaka
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1012737_303204566482463_423764074_n.jpg]
[/fo]


 Hóng (540)

Thấy CACC nhắc tới papa, em cũng chạnh lòng. Papa em đã rời xa em được 1,5 năm sau mấy tháng lâm trọng bệnh. Đó vẫn là nỗi day dứt khôn nguôi của em. Em vốn là con gái út nên ngày bé rất được papa cưng chiều, papa luôn bênh vực em trước anh trai giáp em. Mỗi khi em khóc vì bị anh trêu chọc là papa lại đánh anh ảnh. Về sau em có hỏi tai sao pa lại hay đánh ảnh đau như thế mà ko đánh con hoặc chỉ đánh 1 roi rất nhẹ thì pa cười bẩu: "Pa chỉ bênh vực đứa yếu hơn thôi".

Em vẫn nghĩ đáng lẽ pa ko mất sớm như vậy hoặc pa sẽ sống lâu hơn nếu pa sống với em mà ko chuyển lên sống với anh thứ 3. Nhưng phận em là gái, lại là gái út nên khi các anh quyết định như vậy em đành phải đồng ý. Lên đó, do ko được chăm sóc chu đáo nên pa yếu và ra đi rất nhanh. Giờ này ngồi đây, con ko biết trách ai, chỉ trách bản thân mình đã ko quyết liệt giữ pa lại mà lại để cho các anh trai quyết định mang cha đi cha ơi.


 Burma Markets (541)

Tôi nghi con Hóng này là vàng son giả dạng! đề nghị block nó lại để trừ hậu họa...

 GaTay (542)

Lồn mẹ cái con mặt lồn Lói này. Cho dù là thế giới ảo thì nó cũng là một phần của cuộc sống.

Nó là nơi chúng ta thể hiện bộ mặt thật của mình mà các cô không thể thể hiện được. Là nơi bày tỏ tâm tư tình cảm, tri thức. Nó cũng là một phần của cuộc sống.

Cuộc đời tẻ nhạt cái lồn gì con gẳm này.


 Kao nguyen (543)

Dcm màn giới thiệu giới tính của con Hóng thúi như shit. Việc đào tiên khi cô vô quán là vòng tai, chào a Tế ngẫn, chứ hổng phải thả dắm theo gió kiểu nài cô nhoé!.

 Mâu Nhâu (544)

[si="5"] Lâu rồi anh mới lại chém gió, địt mẹ các cô ngượng mồm đéo chịu đc.hehe

Chuyện còn Dì với em VS nào đó thì anh đéo quan tâm, và cũng đéo chém vì anh đéo hiểu chiện.hehe

Còn về chuyện con Dì quyết ko xuất đầu lộ diện, quyết ko óp ẹp anh ủng hộ nhiệt tình. Dù anh cũng bần nông như hầu hết những con Lừa quanh đây, muốn biết thực sự cô là ai.hehe

Nhưng cô hãy cứ là Huyền Thoại cõi ảo như trước giờ vẫn. Nơi xứ Lừa này, duy nhất có cô. Khi đó cô đéo có điểm yếu, đéo sợ ngkhac thất vọng-hay kì vọng, đéo sợ va chạm phật lòng, đéo phải giả dối vo tròn...
Hãy cứ như ông Sơn Tinh, mãi mãi là huyền thoại với những truyền thuyết huyền bí bao quanh. Chứ đừng làm Tuân Phạm hay Phọt Phẹt địt mẹ.

Khi nào chết tốt, hãy bảo Búa Tạ đưa di chúc cô lên Quán. Dù chưa và có lẽ sẽ ko bao giờ gặp cô, nhưng anh luôn mong cô bình an& buồi cứng đá mềm. Địt mẹ cô thay lời chúc.hehe [/si]


 snow snow (545)

[fo: size="6"][img=http://politicalscrapbook.net/wp-content/uploads/2013/06/obama-putin-sad-g8-summit.jpg]
[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/doanphuc/2013_06_19/pu-tin-obama.jpg]
xem bọn nãnh tụ fang nhau đi các bựa
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vSL8reiterY]
[/fo]


 Tiềm Long Dã (546)

Lần này mụ Zì hành động hơi lạ nha. a nhớ có lần mụ nói: với 1 người đàn ông công chính, thì phải mặc định trong đầu là gái đéo bao giờ sai. Vấn đề là phải nói với gái như thế nào để gái hiểu.

Sâu lần này mụ lại thế?

Nhưng a cũng thấy là mụ vẫn chưa lột tem của bất kỳ vàng son nào trong quán.

Nhẽ mụ đang đợi 1 điều gì, từ Vàng son ?



 Hồng Vàng (547)

Lehuy hồi chiều có một còm gọn: "Nâng niu gái theo cách của Zì" mà không có bình luận gì đi kèm. Và còm đã bị xóa và Lehuy lại bị nhốt mất rồi nên Rốt không tám với Lehuy về vấn đề này được.

Có lẽ mọi người nghĩ rằng Zì "nâng niu" gái bằng cách chiều chuộng ga lăng hết cỡ, dù gái đồng bóng và phù phiếm cách mấy. Không hẳn thế đâu!

Theo quán mấy năm Rốt hiểu cách Zì cư xử với gái. Zì tôn trọng và ga lăng với gái, có cái duyên chiều gái, nhưng nói chuyện nonsense(vô nghĩa) với Zì là không xong. Và Zì vẫn thẳng tay khi cần. Đôi khi thái độ của Zì có vẻ khó hiểu, nhưng sau đó Rốt thấy Zì có lí, mà có thể nhiều tháng sau mới nhận ra.

Các gái khác thế nào không biết, nhưng với một gái đàn-bà-tính như Rốt, tuy thích được zai nâng niu nhưng cũng cần zai bản lĩnh và nghiêm khắc khi Rốt "hư" :)

"Nâng niu gái theo cách của Zì", ngoài đời Rốt mới gặp duy nhất MỘT người!


 Tiềm Long Dã (548)

Các cô sinh hoạt quán bựa đều kỳ cựu, các cô gần như đã sống cùng nó. Các cô tạo dựng nên tên, tuổi tại quán bựa này, các cô sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm, những giá trị các cô có được (dù là Gúc) thì đấy cũng là của các cô.

Nhưng,

Đồng thời, các cô cũng cho rằng nơi quán bựa này chỉ là ảo.

Thế thì các cô quá thiếu lương thiện.

DKM cô nào nói nơi này là ảo.




 Tiềm Long Dã (549)

(2) các cô mặc định rằng, nhân thân online của các cô phải giống ngoài đời, hoặc liên quan. Làm lolz gì phải thế hả các cô?

Ngoài đời, các cô có thể hèn nhát, yếu đuối, bệnh tật...kể cả cụt què, kệ các cô

Nhưng ở mạng xã hội (tức quán bựa ở đây) các cô có quyền tạo cho mình hình tượng 1 anh hùng, 1 thủ lĩnh, hoặc bất kỳ cái gì các cô muốn.


 huuphuoc hoang (550)

[si="6"] đú theo cô Nâu tôi cũng bốt hình ,hehe dkm giống nhẻ?[im http://upanh.com/view/?id=erv58jfc5nd][img]http://nx3.upanh.com/b3.s37.d3/127affff099d89379a1056c298893989_56383713.1016142429741517124117975726786n.jpg[/img][/url]][/im][/si]

 Tiềm Long Dã (551)

(3) Như thế, cô Glory King sẽ nhảy đổng lên như trên kia?

Nhưng việc đéo gì các cô phải phân bua với cô Glory King, nếu nhân thân online của cô đẻ ra xèng????



 JoJo (552)

@ Em Rốt, vậy thì hằng đêm anh JoJo sẽ chúc em ngủ ngoan nhé, Em hãy nhớ như vậy :)
Bản nhạc đó anh tình cờ nghe tại một quán cafe, giai điệu của nó khiến con tim anh chấn động, nên gọi ngay em bé phục vụ hỏi và nhủ lòng sẽ tặng em ... Anh JoJo nghĩ có lẽ nó là bản nhạc Cuộc đời. Dù là người thứ 3 song anh vẫn vui vì em thích :)
Anh JoJo cũng có lời muốn nói:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ehH52nhzxNw]



 Tiềm Long Dã (553)

(4) Tiếp tục vấn đề mạng là ảo

Cũng vì các cô không hề coi trọng nơi các cô xuất hiện, việc các cô làm, lời các cô nói, nên mới xảy TaiNạn nầy.

Nhưng tại sao nó lại trở thành chuyện lớn ?

Vì nó đã liên quan đến lãnh tụ.



 Tiềm Long Dã (554)

(5) Vàng son nào đó, dù vô tình hay cố ý, thì chuyện cũng đã xảy ra. Không thay đổi được. Nếu cô thực sự là vàng son như mụ Zì cảm nhận hoặc chính cô nghĩ thế, hãy dũng cảm nhận lỗi(dù có thể chính cô chẳng làm thế) (đừng biện hộ) và tiếp tục sinh hoạt, theo tôi, đấy mới là hành vi công chính.

 Tiềm Long Dã (555)

Tôi xin hết tham luận. Và mong chờ các anh chị đổ shit vào tôi : D

 Don Kihote (556)

Dcm

 Don Kihote (557)

Dcm

 Mít (558)

Đáng tiếc là cách xù lông của con Dzì cơ em yêu ạ. Yêng Hùm hay không là những lúc dzầy. Em còn nhớ dzụ em Điêu ộp với con Phẹt 2 niên trước chứ. Xa hơn nữa là dzụ em Hê từ quán.@ mụ Phèo

Chết cười mới mụ. Mụ tưởng Mít ghi journal hay xin đọc journal về những gì xảy ra trong quán này hàng ngày à? Không quởn hehe

Mít không biết chuyện em Điêu mới con Phẹt, cũng không biết con Phẹt trong quán Bựa từng ra như thế nào. Lại càng không có dịp trao đổi hay đú đởn với nàng Hê nào đó ở đây.

Thế nhá.

Do đó, cho đến giờ Mít vẫn chưa hiểu cái frame of reference mà mụ dùng trong chuyện này.

Mít bảo chốn ảo này có nhiều đứa dở người, qua thời gian sinh hoạt ở quán Bựa và bên PT, Mít đủ evidence để nói câu đó. Cảm tính cá nhân, tất nhiên.

Nó không nhằm vào em Bali vì Mít biết mụ Bựa referred đến ai, không chơi FB Lừa, không biết các mụ nói gì bàn gì về chuyện xảy ra trong quán này. Hay em Bali đã nói những câu gì về mụ Bựa với các cô trên FB Lừa.

Mụ có thấy Mít publicly/secretly hỏi VS nào đã được mụ Bựa đặc biệt single out chưa? Giả sử em Bali không vào quán để nhận thì đến giờ Mít cũng không biết identity của người đó là ai. Miễn không phải là mình, thế là đủ rồi. Còn các mụ đã biết trước người đó là ai, đó là việc của các mụ hehe

Lastly, nếu mụ nói về cách mụ Bựa xù lông hehe Khi mụ có một cái nick ảo với một reputation nhất định đang đong được Tơn thật thì mụ cũng sẽ xù lông để bảo vệ nó khi ai đó chạm vào. Điều đó rất dễ hiểu mà.


 Mít (559)

Nhiều còm quá, nhưng tới giờ đi xem nhi đồng lãnh giấy học sinh tiên tiến dồi hố hố

Trưa sẽ tiếp. See you all.


 JoJo (560)

Bọn gẳm cãi nhao chí chóe cí gì mà nhiều thế?! Con mụ dở đã không muốn các cô bình luận về vẫn đề của mụ thì nói mần gì để cả bọn lũ lượt kéo nhao đi đeo rọ?! Nhọc cái ông ngài quá đy.

Các cô đòi vàng son có nhời xin lỗi? ngồi đó mà mơ đi, vả lại, đứng ở góc nhìn của anh JoJo thì anh JoJo cũng không muốn vàng son phải xin lỗi.

Mà cái cách xử lý kiểu khóa cồng của thèng Búa tạ rất là mất dại nha, khiến người không có điều kiện theo dõi thường xuyên không biết đâu mà lần ...

Chuyển cồng, anh JoJo lại tám một tí về nối đau của con Già đểu, hehe.


 Tuong Can (561)

Chỉ có anh Kao em và mụ Zì là hiểu lòng người. Anh thấy con già, con lé đéo có tu duy. Cám ơn em Hóng!!!

 Tiềm Long Dã (562)

@Cô ZoZo : nhẽ cô hiểu nhầm ý tôi, tôi chỉ nói nhận lỗi, chứ không phải xin lỗi nha !

Nhưng tôi nghĩ ZôZô nói đúng. Có lẽ không nên bàn thì hơn


 JoJo (563)

Con Già đểu lâu nai hông còn thấy ủy mị, ướt át mới con Thanh nữa nhỉ? cũng chẳng buồn PR vô điều kiện cho Nẽng nữa à?

Con nài dễ nhụt chí quá đấy, yếu đuối quá đy, hehe...
Ti nhiên, nói để con nài bớt bi quan nài, vẫn còn một suất Bê để giành cho con Thanh Bá nhà cô đó. Bọn đệ gẳm của anh JoJo nó bẩu: phải cảnh cáo cho cỏn bớt húng và ăn nói cho nó chừng mực, biết ngó trước ngó sau. Vấn đề là cỏn phải biết học chữ Nhẫn, nhẫn một chút cho nó lành chức bọn đệ anh JoJo cũng không nỡ xử tệ với cỏn lâu quá đâu, kỳ tới họp sẽ OK.
Thêm một tin vui cho con luôn thừa tự hào quê hương như con Già đểu nữa nài: trường hợp con Nam Thân nhảy phóc một phát vào QH làm PCNVP dù gì cũng là xưa nai chưa từng có đó nha con nài.

Con nài lo mà tiếp tục ngợi ca Thanh Bá, ngợi ca Nẽng típ đi nha, thiếu những lời ngợi ca ngây thơ hồn nhiên của con nài anh JoJo thấy đời kém vui quá đy. Haizza.

Thôi anh đi ngụ.
Ngủ ngoan nhé em, vàng son Rốt! XOXO...


 snow snow (564)

[fo: size="5"]vãi linh hồn mí bọn trăn khổng lồ nài
[img=http://c1planetsavecom.wpengine.netdna-cdn.com/files/2013/06/image38.jpg]
con nài tầm bao mét cacc

[img=http://c1planetsavecom.wpengine.netdna-cdn.com/files/2013/06/image39.jpg]
con nài ngắn hưn
[img=http://www.rodsbot.com/images_maps_cache/1113-map-assoc.jpg]


[/fo]


 Tuong Can (565)

Dcm, tôi vừa đi đá pho ở Voi đúng là nâng niu gái theo cách con Zì quả là đẳng cấp. Bọn gẳm hiểu nâng niu gái là thế nào không?

 Thinh TruongCong (566)

ĐCM con dì tướng thối khâu mõm anh thì lấy ai bốt hình các [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#9900FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]L[/co][/si][si="5"][co="#000066"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] tuyệt đẹp cho mấy cô thèm ĐCM

 Chep Chep Chep (567)

Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc hehe

 Chep Chep Chep (568)

Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

 Hồng Vàng (569)

@Thanks JoJo! Rốt cũng sẽ luôn chúc JoJo may mắn và hạnh phúc. Rốt vẫn tin hạnh phúc sẽ đến với những ai đáng yêu và biết yêu.

Có thể vào một khoảnh khắc nào đó, sẽ có một cô gái xao xuyến chờ JoJo bên ngoài ô cửa sổ một quán cafe, và JoJo xuất hiện bất ngờ từ phía sau, cô ấy sẽ vỡ òa hạnh phúc... Có thể lúc ấy Rốt đang ngồi bên trong ô cửa sổ, bên tách cafe trong giai điệu Sad Angel, và Rốt sẽ mỉm cười :)

Và dù sao đi nữa thì ngày 10/5 vẫn sẽ là ngày Rốt nghe lại "Đôi bờ" và nhớ đến JoJo, nhớ nhé!


 Hồng Vàng (570)

Giữa những công sở lạnh ngắt với air-con chạy hết công suất, Rốt nhìn thấy những con người PRO như đang trong cơn mộng du... Họ Pro từ cách ăn mặc đi đứng nói năng, và họ lạnh lẽo! Nhưng Rốt vẫn không ngừng tìm kiếm một chút ấm áp ẩn giấu đâu đó. Ai là người đáng yêu và biết yêu?... Làm sao tìm?

Ví dụ thế này. Một lần ngồi bàn tính với một ông đối tác về một nhà cung cấp giao hàng lề mề kinh niên, Rốt đề nghị cứng rắn hơn nữa với mức phạt cao hơn. Và Rốt không thể quên vẻ mặt của ổng lúc đó khi nói: 20 năm trong nghề, anh chưa bao giờ thấy cứng rắn là hiệu quả. Quan trọng là em trông đợi gì từ nhà cung cấp này, và có thể hỗ trợ họ ra sao, để có 1 nhà cung cấp bền vững.

Ổng thông minh, chắc chắn rồi! Nhưng sự biểu cảm từ lời nói và vẻ mặt của ổng lúc đó mới làm Rốt lung lay. Và đột nhiên Rốt nghĩ: đôi môi này mà hôn thì tuyệt vời!... Hahhahaha... Rốt hư hỏng thế đấy :)


 Te Hoa (571)

Chẹp muốn được khóa muỗm để lấy số má hả. Ước muốn thế mà cũng đéo được, đúng là lầm than Chẹp nhể

 Burma Markets (572)

Em Hồng Vàng này đáng yêu quá hà :-D

 Kiasu (573)

CACC đừng ngạc nhiên khi thấy Zì kư xử hơi lạ với VS. Su kết luận một câu ngắn gọn thôi "Zà đổi tính" :))

 them luuvan (574)

Những người ở thời kỳ tiền mãn kinh hay thế đấy!

 Hóng (575)

Anh Kao nguyen (#543):
Em hóng quán đã lâu và đã vô vòng tay chào thưa CACC từ cách nay 2 tháng rồi anh ạ. Còn về giới tính thì tùy cảm nhận của mọi người thoai. Hôm qua, khi em ngồi gõ những dòng cuối, 2 hàng nước mắt tuôn ra khiến nhi đồng em cuống quít "Sao mẹ khóc? Con làm gì hư để mẹ khóc à?". "Ko con ạ, mẹ nhớ ông ngoại mẹ khóc thôi".

Đôi khi vì mưu sinh, những kỷ niệm, những nỗi day dứt của mình đã được xếp vào 1 góc khuất của tâm hồn để có dịp giở ra mình lại tràn ngập cảm xúc.


 anh 3Khía (576)

Hay là con mụ Zì mồm tre ngâm muốn làm um sùm lên để cho các Vàng Son bớt ngay thơ cả tin, cảnh giác hơn nữa??????


Chứ việc này với lão mặt lồn trâu thì đâu xi nhê gì.


 Lone wolf (577)

Qua dzụ em 3mm, cacc toàn nghĩ là có ai mạo nhận mụ dzì mà ko nghĩ đến khả năng đó là mụ dzì thật à. Mụ vào chim gái nhưng đến khi ẻm đưa thông tin  thật của mụ lên thì mụ sợ Cam lần ra bắt mụ đi đếm kiến hehe. Nhất là tại thời điểm nhạy cảm nài. hị hị

 Lone wolf (578)

This comment has been removed by the author.

 Thinh TruongCong (579)

anh là ông bò đang bị khóa mõm dcmnc hehe

 tieu thithi (580)

Cô Lone wolf ngậm mõm lại đi, hổng biết jì thì đừng ú ớ. Hôm qua hội thảo trong mật thất của FB, sau khi đối chất và tra soát dữ liệu, thì đã rõ con giả dạng ZìMóm lừa em Bali là ai rùi . Có điều quá chán chả ai buồn đưa lên đây. Dưng nhẽ tui phải xiên fép em Bali nói tên cỏn ra để cho các bựa đỡ mất công bàn ra tán vào chiện nài nữa. Đó là con Lqa, một cái tên khá nổi .
( Ai chưa biết Lqa là ai thì mời gúc)


 MBTradingVN (581)

lqa là ai???? gúc có thấy gì đâu

 tieu thithi (582)

À nhưn tiện nói luôn là cỏn cũng đã từng có nick sinh hoạt quán nài đấy

 tieu thithi (583)

@ cô ở fía trên :Zì đã nhắc đến cỏn ở còm hôm qua rùi đới

 Tam Nhat (584)

Con lqa tổng cục II à à à

Pà Zì chiên đi đổ vỏ cho con này hĩ hĩ hĩ ĩ ĩ ĩ


 Khoai (585)

[si="6"]Cô Năm cồng #538,

Trình anh liếm lồn cô hổng sứng, nhưngmà anh sin nhiều-chiện xíu.

Con Đều, trừ chiện cỏn sởhữu hai hànhvi cựckỳ hãmlồn là biên chữ bự và thườngxuyên xuống dòng, ngoài-ga thắcmắc của cỏn trong cồng #515 khôngcógì là saitrái.

Có một nick zô quán lầnđầu bằng một cồng ở bài "The General's phone number in Guilin", nhưng điều phanngạcnhiên nhứt là nick nỉnh được dán tem VS ngai-sao cồng cổng, bữađó cô Hai mới zìa quê lên.

Anh cũng lấylàmlạ nhưng hổng nói jì, chỉcó con Lói saokhi thẩm cồng jãi đànhđạch biểu hổng fải là VS.

Cô Hai vưỡn đặt niềmtin zô nick nỉnh, cho nên anh có bam một cồng nói trong trườnghợp nài cổ off trước khi on hoặc là cổ biết nick nỉnh thôngqua conđường ngoạigiao.[/si]


 Khoai (586)

[si="6"]Con Khía hìnhnhư bữanai bị ai hắc ních thì fải.

Cô Hai muốn dại gằng nên lươngthiện. Đó hầunhư là một cầnthiết.[/si]


 Già Không Đều (587)

Con Đều, trừ chiện cỏn sởhữu hai hànhvi cựckỳ hãmlồn là biên chữ bự và thườngxuyên xuống dòng, (@ Khoai)

Sư tía con Khoai này chứ Anh hãm lồn cái mồm thối Cô í.

Anh biên chữ thường, nhưng vinh dự nó tự bự nghe chưa he he.

Còn xuống dòng là Anh học hỏi mấy con ăn nói rành mạch mới lại Anh hào phóng cung cấp thông tin nhiều nhứt có thể.

Lồn có đéo đâu mà hãm! Ấm chén to đùng đoàng đcm


 chandoi (588)

Thấy con Già đểu dể ăn hiếp anh mượn nhân thế mạng thôi mà cô Khoai.hehe

 Thinh TruongCong (589)

Anh là con bò đang bị khóa mõm dcmnc hehe...

 THÀI 9  (590)

bữa nai..con chưn dòi ăn nói hiền hòa khi có con già đều thế nhể...đừng tỏ ra lương thiện mí nhao dư vại...

 Ton Dong (591)

Mới đọc cồng anh đã nghĩ ngay đến con Nghệ nhân trọ trẹ Lqa, con này hôm hổm có nick trên facebook, cỏn show off tá lả bẩu làm ở Sân bay Nẽng nhà con Già mất nết. Tự dưng có một vàng son vào chửi cỏn lừa đảo gái, rùi trưng ra bằng chấng. Ngay hôm đấy cỏn deactive fb luôn. Con này hồi xưa bên YH cũng giả dạng lừa đảo rùi.

 Khoai (592)

[si="6"]Gòi sao nữa cô Tơn?[/si]

 Bắn Đòm (593)

Lũ bựa thân mến!

Lời đầutiên anh muốn gửi đến các cô là "đcc lũ bựa". Sau là, có đôi lời phân ưu cùng các cô.

Anh không thamgia sinhhoạt FB nên không biết cụthể hànhvi bấtlương mà TT đã cáo buộc cũng như em 3mm thừanhận và thanhminh.

Nhưng, lũ bựa ạ, có một điều mà anh cảm thấy rất buồn, rất buồn về các cô, đó là sự chiarẽ tộtcùng giữa các cô. Toàn những tinhhoa và vàngson được giáo hóa mà xử lý như hàng cá hàng tôm(xin lỗi các chị hàngcá hàngtôm). Hùa vào scandal như một lũ kềnkền. Lũ bựa ạ, hãy tự xem lại và tự chỉnhđốn để xét mức độ khiêmnhường của mình trước những tácđộng, kíchđộng. Các cô tiến bộ cũng chưa nhiều đâu, anh cứ xin mạomuội kếtluận như vậy.

Về phía Mụ Zì. Mụ đã ra thôngcáo và xácquyết vấnđề rất rõràng để cho lũ bựa biết có kẻ xấu đã mạo danh Zì, điều đó cũng đồng thời giúp 3mm biết mình đang là nạnnhân(?).




 bom bia (594)

8an chuyen khac di, bon Mat Lon.

Xua, Bui Danh Liem chet vi Gai Vs, bieu dien bay luon o DoSon. Pham Tuan lam NGUOI QUA GIANG VI DAI. Thay the.

Ba Zi . Con may man


 Bắn Đòm (595)

Còn em 3mm sau khi thanhminh đã từbiệt quán ra đi, bởivậy là một điều rất đáng buồn, đáng tiếc. Cảmnhận này chắc không phải riêng anh mà cả đông đảo bọn bựa khác nữa. Anh tin như vậy, dcm, không đúng thì làm đéo được anh. Chỉ đứng về phía em 3mm mà suy nghĩ thì anh có quyền nghi cả con Zì về hànhvi "xong việc chạy làng".


 MADONNALILY - MADONNALILY (596)

Ui rời, vẫn chưa kết nổi vụ VS dẩu hỏi (?) hả các anh các chị. Thôi nghe tí nhạc buổi trưa cho bình yên, sâu lắng nào.

Xin trân trọng giới thiệu liveshow của cậu DG DG.(Ly là bầu sô nhé, hehe)
-------
Một mình

[youtube=http://youtu.be/08iYeeI1ruw]



 MADONNALILY - MADONNALILY (597)

Tiếp Liveshow cậu DG:
-------
Rừng chưa thay lá
[youtube=http://youtu.be/4Jd9mF7h2yc]


 MADONNALILY - MADONNALILY (598)

Tiếp liveshow cậu DG
------
Ru con

[youtube=http://youtu.be/YTtEBLeDag0]


 Bắn Đòm (599)

Việc của mụ Zì lên đây là để giảngdạy và trảlời, chiasẻ cho toàn thể lũ bựa như thể một mặcđịnh. Đéo con nào có nhu cầu quantâm thămhỏi đến tìnhcảm, ưutư hay những bănkhoăn muộnphiền của Zì. Đả động đến khéo còn bị con Zì nó chửi vì tội sămsoi. dcc, tấtcả vì đây là một cõi ảo, Zì bởi vậy sẽ luôn phải như Zì đã từng, có thể được tunghô, nhưng có thể bị dậpvùi ngay và luôn bởi chính những kẻ đã từng tunghô khi có những đổithay.

 MADONNALILY - MADONNALILY (600)

Tiếp liveshow cậu DG:
-----------
http://www.facebook.com/photo.php?v=149676811884556&set=vb.100005267136574&type=3&theater

Xin báo cáo là liveshow đã đước cấp phép của các cơ quan chức năng. Nên Ly là bầu sô hợp pháp nhé.

-------
Đấy, bam thế đã sập quán chưa. Zì lúc nào đi vắng về thì mần ơn đừng xử Ly vì tội lách kẽ hở luật quán để PR, quảng cáo miễn phí cho ngôi sao mà Ly làm bầu sô nha.

Chúc các anh các chị nghe nhạc và nghỉ trưa bình yên.
PREVIOUS POST