The accidents (Tainạn) 1-2-3 :P10



The accidents (Tainạn) 1-2-3

An Hoang Trung Tuong

Tainạn No1: Tiền ziệu Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Hạt Mít là giámđốc xínghiệp quốcdoanh Phòphạch, già mẹ, nhưng xíxọn phết, mê vănnghệ vănngung amatơ đéo chịu (*1). Thuồng Luồng là bạn thân Trung Tướng, lính của Hạt Mít, cửnhân, tốtnghiệp Tổnghợp khoa Cứtđái phải giấu tên, trẻ khắm, nhưng chómá phết, ham côngdanh côngdung thựcdụng đéo chịu (*2). Thuồng Luồng được Hạt Mít nhận (...)

2116 Comments (Page 10/11):

 tran huyen anh (1801)

Đuối nước em cũng sít zính 1 or vài lần ko nhớ hồi tin tin.
Trong cái xóm lúi nhà em có cái bể to to được xây dựng từ thời Pháp thuộc hay Khựa j j đó em biết đéo đao đái, chỉ nghe các bô lão nói lại zưng hổng ke mấy. Cái bể í có cả nắp đậy bằng bê tông, chỉ hở 1 đường thoát nước và 1 đường để vầu bể đúng bằng cái miệng cống he he. Trong trỏng cứ gọi là tối thui tối thui, sợ nắm.
Ông pa em kể cái bể đó ổng đánh rơi chiếc dép, nối mấy cây sào mà hông đến đáy, nên ông cấm tiệt em k cho đi bơi.
Hồi hổi, mới biết bơi nên húng lắm, cả bọn nhóc trong xóm cứ trưa trưa tuyền trốn pama đi nhải ùm cái xuống nước, sâu hun hút, zưới tinh đá nhọn hoát.
Hôm hổm em đương bơi ngửa thì thằng hàng xóm nó té mẹ nước vầu mặt, thế là hoảng quá chới với đạp nước lung tung gòi uống mấy ngụm nước xong chìm dần . Nó thấy em chới với mới nhải xuống kéo vầu cạnh cái thành bể nông nông chút.
Hoàn hồn phát em quay ra chưởi nó té tát, dcm nó, hehe.


 Lừa Ông (1802)

[si="6"][co="blue"]

Đại sư huynh anh Dì mà phải dùng đến thế mạnh tài chánh, hehe

Nghĩa là chả có vẹo đéo nào à?

À, có chứ nhỉ? vẹo nổ, hehe!

[/si][/co]



 An Hoang Trung Tuong (1803)

Buồn tọa đéo chiệu được nữa gòi đcm


 Cú Đêm (1804)

Con Quấn Rẻ loanh quanh gì với em MariaN của anh đới, lượn ngay cho nước nó trong nhá, đèo mẹ, anh đá thọt cổ lên đầu bi giờ chứ lị.

Anh còm phơm ở đây em MariaN là vàng son mà con Quấn Rẻ nếu nhiền thái 1 lần đảm bảo đương tu vứi thiền cũng ngã lộn cổ xuống mờ thăng. TMT.

Chim có to dư phích cũng đéo cơ phần cô nhá.

Nhờ em Maria Nguyễn thị Phích nhờ.

Khục khục!


 tran huyen anh (1805)

Thôi em cút đi ngủ cho đẹp za. Mai e chụp cái bể tập bơi xóm núi hồi tin tin cho chị bộ xem.

Chúc Zì iêu và các Bựa ngủ ngon, mơ giấc mơ thật là nhiều xèng, he he


 Frankers Lee (1806)

[si="5"][co="#00FF00"]Nói về vụ chết đuối con kênh sau nhà iem có gất nhiều nhiều người chết đuối nghe các bô lão nói gằng con sông đó có huông huông là cái lồn gì thì iem biết đéo đao đại khái nà chết nhiều quá nên mada nó bắt người thế mạng bạn iem cũng có thằng bị chết đuối ba ma nó kể nà nó bị người âm xô xuống kênh vkl chưa đcm[/co][/si]


 MariaN (1807)

Em cảmtạ anh bác Cú bóc mẽ em trên Quán nhớ! Em về thì em hậutạ anh bác vài cọng cỏ cho nó phiêu hehehe

 Xu Lua (1808)

Tôi bơi cũng tàm tạm, ngày xưa đi tắm biển kiểu đéo gì cũng phải bơi tít ra ngoài xa, nhiều lúc bọn cứu hộ phải vẫy cờ bắt quai lại, giờ già rồi thế đéo nào lại cảm thấy sợ các anh chị ạ, chỉ loanh quanh chỗ nước tới cổ rồi vùng vẫy tí cho đỡ quên nghề thôi, đcm, càng già càng thấy nhục...

 Frankers Lee (1809)

[si="5"][co="#00FF00"] Nghe nhạc nầu[/co][/si]
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=PQBW6G0hSrs]


 Bali (1810)

Dì nói về tiền và vàng son cũng có cái đúng, nhưng cực đoan bỏ mẹ.

Cái phát ngôn vàng son là một đẳng cấp mà không có tiền thì đừng chạm đến. Vàng son có phải hàng hóa đéo đâu. Họ có quyền quyết định chứ. Không tiền thì chơi kiểu không tiền.

À kể cho Dì nghe, đời Bali..bao trai nhiều lần, ăn uống chơi bời mua sắm. Chúng không có tiền ấy mà. Chả nghĩ ngợi lăn tăn đéo. Biết tại sao không. Vì Bali tâm niệm, kiểu đéo gì mày cũng không.. bằng tao. Vậy đó.
Hơi ngạo.


 Human (1811)

Ôi Bali yêu kiều and mông mẩy của anh. Nghe em thổ lộ về vấn đề giới tính của em mần anh hụt hẫng ghê gớm, nhẽ nào cả gái hay trai đều được. Con Ốc đâu, vào thất vọng cùng tôi đi đcm.

 XâyxậpZì (1812)

Nói về bơi, cậu thời thởi có được dạy bởi con huấn luyện viên 'Biệt Hải' về cách bơi với hai tay còng sau lưng.
Được hướng dẫn là trong trường hợp bị bắt, nếu trốn được với hai tay còn còng, có thể bơi được.
Cậu có học, bơi cũng không khó lắm, là bơi theo kiểu ếch, chỉ không dùng tay. Rất may chưa bao giờ phải dùng đến kiểu bơi này, hehe
Mà cũng không biết có con nào xử dụng lối bơi này mà còn sống về với chính nghiã quốc gia không ?
Thử nghĩ trong chiến tranh đã bị bắt, trốn được đã hiếm, bị cột tay, bơi vầy bị phát hiện, nhẽ tèo tốt !


 XâyxậpZì (1813)

Tai nạn.

Thằng Sơn Sơn bạn cậu trong trận tấn công vào xóm, lãnh nguyên trái B40 vào trước ngực (là nổ phiá trước mặt nó, lãnh vào ngực thì tèo mẹ !)cậu phiá sau nó chừng 3 mét, đạn nổ tai cậu điếc đặc, thấy thằng cu súng thì văng đâu mất mẹ, tay phải cầm súng thì văng mất từ trên nửa khỷu tay, còn trơ khúc xương vẫy vẫy cậu !

Cậu bò lại gần, úi mẹ ! ruột gan nó lòng thòng, cái tay còn lành cứ quờ quờ hốt hốt đống lòng mề cuả nó nhét vào bụng.

Cậu chụp cái dây bachạc ( loại dây đeo cuả lính, dùng để đeo đạn và máng lựu đạn đeo cùng với bình tong nước...) lôi nó ngược về phiá sau.

Hehe, cậu thì vừa bò lom khom vừa lôi nó, nó thì miệng lảm nhảm " địt mẹ, tao dính rồi tao dính rồi" chả có nghiã gì cả ??? Tay thì cứ cào cào vơ vơ đống ruột lòng thòng, nhét lại vào bụng.

Hehe, kể đến đây lại nhớ đến những bài đdọc trên lá cải, cứ bị thương với hy sinh là các anh goị tên ông cụ vài lần trước khi nhám mát (close eye) hehe.


 Mít (1814)

Rồi sao nữa? Có ngắm gà thỏa thân về sau hông Cậu?

 XâyxậpZì (1815)

Lôi thằng Sơn Sơn về phiá sau, cậu nhìn nó mà hỡi ơi.

Tay phải thì cụt mẹ tới nửa khỷu, lòng mề tung toé ra ngoài, bụng vỡ toang hoác, đúng như tắm máu. Dưng có điều cu ta rất tỉnh hehe, bọn cứu thương làm việc cậu giao xong là bò lên phiá trước.

Quên không nói, cu Sơn Sơn bằng tuổi cậu, bạn cùng xóm luôn.

Tối đó, bọn cậu đóng quân, thằng Sơn Sơn đã được tải thương, cậu ngồi nghĩ đến nó nửa giây, hehe tội nghiệp thằng cu, chắc tèo tốt !

Gần chỗ cậu, cũng có thằng Chun Chun chiến hữu nằm bên, thằng này bị thương nhẹ nên chưa được tải thuơng, chỉ băng bó sơ xài.

Đang lúc dầu sôi lửa bỏng, chả ai rỗi hơi đi chăm chút từng tý cho thằng khác, nên nó nằm đó rên khe khẽ khe khẽ.

Càng về đêm nó càng rên tợn, rồi khóc rả rích rả rích, rồi nó gọi " mẹ ơi, mẹ ơi" hehe, thằng này chiến binh gì mà yếu xiù. Khóc đã nó còn xin thuốc hút ! Nửa đêm ai mà quởn cho nó.

Nó còn rên rỉ " sao con phải khổ thế này mẹ ơi..." hehe, chừng gần sáng thì nó im.

Sáng ra, bọn cậu coi lại thì thằng này chết toi, nó bị thương vì đạn bắn, nhiều viên trúng phần trên, bọn cứu thương không để ý có một vết thương dưới đùi không băng bó hehe cu con chảy hết máu chết toi !

Sau gãy súng, cậu về xóm gặp lại thằng Sơn Sơn, nhưng khoảng 1985 nghe tin nó tự tử chết ở khu kinh tế mới đâu đó vùng Địnhquán.

Hehe, cái nào là Tainạn ??? Thằng Sơn Sơn hay thằng Chun Chun ???


 Bali (1816)

@ Cô Hiu Mần: cô chớ có ..thất vọng sớm quá. Bali tôn chỉ là thích trai. Hay đúng hơn, tôn chỉ là only trai được quyền cưa Bali. đàn bà thì..biến, rách việc lắm.

Bali sợ đàn bà, can bản cứ suy từ bản thân mình ra. Sợ lại vớ thêm 1 con như mình, cũng ăn lắm, nói nhiều, hay dỗi, hay lý luận, quàng xiên, điên lên là đòi đập bỏ. Hãi bỏ cha.


 Bali (1817)

@ Cậu Xây Xập dì: Cậu hỏi thằng cha nào trong số 2 ông bạn cậu bị tai nạn ấy à. Bali đồ rằng 1975 là một cái tai nạn nhớn của tuyền Lừa tộc.

 Bali (1818)

lại @ cậu Xây xập dì phát nữa: Cái trò bơi mà khóa tay, thực chất nó gọi là kiểu bơi tiên cá hay sao ấy. Người uốn khúc trườn trườn. Bali có lần đi Aquarium, thấy có người đóng vai tiên cá bị trói tay, cũng bơi dưới nước y hệt như vậy đấy.

 XâyxậpZì (1819)

@ Bali, ý cậu hỏi là giữa hai thằng ý có phải là tainạn không ? thật ra phải coi là số mạng, thằng mình coi như tèo thì không sao, thằng kia chả ai lo lắng về mạng nó thì đi đứt.

Hehe, chuyện 30/4 thì không nói nữa rồi chỉ lâu lâu nhớ lại những ký ức máu lửa chút thấy sợ vậy !

Bơi như người cá thì nói chi nữa, bỏn là chuyên nghiệp rồi, đây chỉ là những người thường như cậu và các bựa mới nói thôi ! Là thật có lối bơi hai tay cột sau lưng đó, nhưng sống chết trong gang tấc, không phải chuyện chơi, mà cũng chả để làm gì cả, hehe


 Mũi Tẹt (1820)

[si="5"]
Bựa nào ở Phòng thì để ý giùm trườnghợp này cái. Tui chép nguyên từ fết-búc. Đéo fải trò câu lại rẻ xèng đâu nhé tsb cacc đa nghi.

Con gái người Séc(Tiệp Khắc cũ) tìm cha tên Nguyen Thang Long sinh ngày 7.7.1957 ở Hải Phòng. Khoảng từ năm 1978 đến 1987 sống và làm việc tại Tiệp Khắc, ở thành phố Ústí nad Labem(sau đó có thể đã về Việt Nam).

Đây là bức hình duy nhất của bác Nguyen Thang Long mà con gái bác ấy có. Phiền các bạn chia sẻ giúp. Nếu ai nhận ra bác ấy là người quen thì liên lạc với mình qua facebook nhé. Cảm ơn các bạn.

Nguyên văn thư của con gái bác ấy:
"Dear ladies and gentlemen,

i have a request to you, i am looking for my father and i hope you can help me to find him.
Background: My father THANH LONG NGUYEN, was in the time from 1978-1987 in the Czech republic, he lived there in the city USTI NAD LABEM.
My mother is czech citizen from teplice ( teplice is a city near prague).My father and my mother got to know in teplice in 1979. And i was born 21.05.81 also in teplice.My father went back to vietnam, i think 1987. Then my mother married a german man, so we traveled out 1987 to germany, where i live until now.
The surname of the german man, who my mother married is "GROLL/OVA", so this surname was transfered on me. my father was agreed with this and he signed the agreement of the change of my surname from NEMECKOVA TO GROLL.( this was still in czech republic in 1987).
I am now 32 years old and it is very important to me to find him, so please help me.I hope with the information i have, there is chance to find him. Unfortunately I have not enough money currently to come to vietnam and do it on my own.
enclosed photos when I was little,the photo of the two men, the man on the right side is my father.

Please let me know. if there is a possibility to find him with these information, and i need information about the costs.

a lot of thanks and best regards from germany

for an answer, I thank you



information:

my father: THANH LONG NGUYEN, birthday 07.07.1957 in HAIPHONG VIETNAM

me: Katerina Grollova, Nemeckova, birthday: 21.05.1981, Teplice in Czech republic

my mother: Marcella Grollova, Nemeckova, birthday 29.03.1963, Litomerice in Czech republic"

Hình cô cổ hồi trẻ đây.
[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/969474_471534272939601_1972299579_n.jpg[/im]

Fết-búc vàngson người séc đây
[/si]


 Hồng Vàng (1821)

@Bali: Rốt chưa từng bao zai. Nói chung zai mà kém hơn thì Rốt chả có hứng gì hết. Vẫn thích cảm giác choáng ngợp vì zai mạnh mẽ hơn mình mọi nhẽ :)...

 Hồng Vàng (1822)

Trên quán nhẽ nhiều người nghĩ ngoài đời chắc Rốt cứng cỏi nam tính lắm. Nhưng mà sự thực lại khác, Rốt cực nhẹ nhàng mềm mỏng, mềm như dải lụa, hay là một lưỡi thép mỏng....

Gái mà cứng cỏi hơn thua với zai lộ liễu quá, thì chỉ thiệt thôi!


 Hồng Vàng (1823)

Hôm qua MariaN bốt clip trong fin Nine, Rốt cũng mê fin đó cực, từng xem đi xem lại mấy lần. Nguyên một dàn diễn viên nữ Rốt thích:

[img=http://uploads.theatreaficionado.com/content/uploads/2010/10/Nine-poster.jpg]


 MariaN (1824)

Chị Rốt

Phim toàn dàn diễnviên lớn. Nhưng em không mê phim, em chỉ mê mỗi bài Be Italian đó thôi ạ!



 MariaN (1825)

Mượn lời bà Zì nói tạisao em mê là đầyđủ và cảmxúc nhất, nói thêm là thừa hehe thế mới đau

"...Hãy luôn là một Tìnhnhân sayđắm và khờdại và tintưởng và thánhthiện, thưa quý cô, dù có-thể quý cô sẽ bị bức-hại ngay tối nay, hoặc sáng mai, hoặc thậmchí suốt đời, bởi một Tìnhnhân hờihợt và khônlỏi và dốitrá và bầntiện. Hãy thathứ hắn, vì hắn là Người Tình."


 menolos (1826)

Trạng Chù không biết bơi nhưng ráng lội và được cho là đã chết chìm ở một hồ bơi phổ cập mạn Quảng Nam từ ngày 26/5/2013. Ai thấy xác mang về dùm, gia đình thành rất.

 menolos (1827)

Toàn thằng chưa từng chết đuối kể chuyện ngột nước nghe chán ốm, con nào từng chết đuối ngoi lên trải nghiệm cho tao nhã đê...:D


 Hồng Vàng (1828)

@MariaN: câu đấy của Zì thì Rốt chỉ đồng cảm về ý tưởng, chứ không thích những gì gọi là Khờ dại, Thánh thiện, Bức hại,...

 Cam Ho Đào (1829)

Em Rốt và em Bali demigarson cồng hay lắm. Hai em cồng tiếp đi.

Lũ đàn ông các anh đứng trước gương nhà tắm chỉ nhìn thấy 70kg thịt và xương. Các em cần cho chúng anh thấy sự tốt đẹp về nhận thức của đống xương thịt ấy. Hệ hệ.

Phẳng lặng nhưng sâu. Đàn ông hay chết bởi những hồ nước như vậy, chứ không phải những cái thác.


 menolos (1830)

Các cô toàn kể chuyện khôn, giờ anh kể chuyện ngu, dcb.

Hồi hổi 1985-9, tui anh cỡ chục thằng, hè về thường tắm sông, con sông có thủy triều tên đéo gì đéo nhớ, là một đường giao thông thủy từ Fong về miệt Bình, Nam (chảy qua xứ Bát Trang nhà em Rô thì phải ?)

Tụi anh thường bơi ra đu lên những boong của tàu kéo chơi, được vài trăn mét lại phi xuống sông bơi vào bờ.

(ngắt cồng)


 Thinh TruongCong (1831)

Các cô đang chém về [si="4"][co="#00CC00"]đ[/co][/si][si="5"][co="#CC0000"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#FF00FF"]&[/co][/si][si="6"][co="#CC00CC"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF00FF"]n[/co][/si] ah anh ưng phải chi có cô Thìn đẹp tức thèm địt vào chém thì tuyệt biết bao ĐCM các cô chém tiếp đê khẩu hiệu của anh là [si="4"][co="#0000FF"]đ[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]ị[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]t[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]đ[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ị[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]t[/co][/si][si="4"][co="#FFCC00"]n[/co][/si][si="5"][co="#FFCC00"]ữ[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]a[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]đ[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]ị[/co][/si][si="4"][co="#00CC00"]t[/co][/si][si="4"][co="#990066"]m[/co][/si][si="5"][co="#990066"]ã[/co][/si][si="6"][co="#990066"]i[/co][/si] em Mít cà li yêu của anh qua nay không thấy vô còm về đạp xe cởi chuồng nhỉ anh nhớ cô lắm lắm

 MariaN (1832)

Đời chạ biết thế nầu mà lần chị Rốt ạ!

Tuynhiên, chị không thích cứ chọn yêuđương sayđắm là được rồi.

Sayđắm dễ bị chìm phết đấy ạ :D chìm rồi là không nói hay được đâu nhất là các lady hihi


 Hồng Vàng (1833)

@Anh Đào: em chưa từng mất niềm tin ở đàn-ông, luôn biết rõ là mình CẦN và MÊ đàn-ông! Cứ thẳng thắn và tích cực như thế, phụ nữ sẽ tìm được người đàn ông tốt...

Hy vọng là đàn-ông các anh cũng vậy, cứ "nâng niu gái theo cách của Zì", sẽ hạnh phúc thôi! (Nhắc nhỏ chút xíu: cũng đừng quá chiều các thói xấu của nàng :)


 menolos (1834)

Bi nhiêu đó thì chưa ngu lắm, cái ngu đạt đỉnh điểm khi tui anh đu lên một cái sà lan, sà lan là cái lỗn gì cacc biết rồi, nó có máy và có cái chân vịt phía sau. Lúc phi xuống sông thay vì lên tận mũi thì một thằng phi mẹ nó ngang hông, thế là đéo thoát ra khỏi dòng nước cuốn vào phía cuối thân sà lan. Nhưng số cỏn đéo chết, một thằng nhà tàu thấy vậy vội vơ được cây sào đưa ra cho cỏn nắm vào rồi lôi cỏn lên.
Dcb, tụi anh teo từ bũa đó, đéo bâu giờ dám đu tàu nữa.


 menolos (1835)

@Hồng Vàng nàng hỡi,
Nàng hiểu rõ mình cần và mê đàn-ông như vậy - điều mà không phải PN nào cũng nhìn ra và dám thừa nhận. Chúa ở bên nàng, nàng sẽ tìm được người-đàn-ông của mình.


 Thinh TruongCong (1836)

Anh nhớ cô Mít cà li lắm lắm cô ở đâu giờ này hãy vô chém với anh anh nuke hình hai ta thuở mặn nồng Công ngẫn và Mít cà li:
[img=http://static2.demotix.com/sites/default/files/imagecache/a_scale_large/700-0/photos/1307981389-brighton-world-naked-bike-ride-2011_723890.jpg]


 Thinh TruongCong (1837)

còn đây có phải là cô Ba li và Gốt không nhỉ các cô đẹp quá làm anh mê mẫn
[img=http://www.postyourflasher.com/pictures/albums/userpics/world_naked_bike_ride_pictures_49.jpg]


 Hồng Vàng (1838)

@Menolos: Đó chỉ khởi điểm trong suy nghĩ thôi, còn diễn biến thực tế còn nhiều điều để nói lắm, niềm vui, nước mắt, âu yếm, ngọt ngào, va chạm, chia li, hội ngộ, nhung nhớ, đắm say, hài hước... biên độ vô chừng... Những ai sợ hãi và quá cẩn trọng thì không thể nếm trải, như 3Khia hôm qua chả hạn, chỉ sợ yêu là tan vỡ... Cảm xúc yêu thương chỉ là mong manh đến thế sao? Rốt cực ghét câu cửa miệng "tình yêu mong manh"... rất vô nghĩa!!!

 Hồng Vàng (1839)

Bài Thời hoa đỏ có câu này hay:

"... Anh đâu buồn, mà chỉ tiếc em không đi hết những ngày đắm say..."


 menolos (1840)

Tiện tay anh kể chi bộ nghe một chuyện cứu hộ biển Vũng Tàu.

Khu vực bãi tắm ở VT có những "vùng nước hụt giò", thường là những hố diện tích vài chục mét do nước xoáy tạo ra. Những hố này không quá sâu nhưng có thể đủ tạo ra hốt hoảng và ngộp nước cho người không biết bơi. Thoát xa ra khỏi hố này đôi khi nước chỉ ngang ngục là bình thường.

Anh em cứu hộ quá rành những vùng này, có lần anh thấy họ còn đủ thời gian và bình tĩnh oẳn-tù-xì xem thằng nào được lao ra cứu em tin tin trắng trẻo đang lọt vào vùng nguy hiểm.

Tao nhã chưa?


 anh 3Khía (1841)

Em Rốt lại nhét chữ vầu mõm anh Ba Khía. Hơ hơ

Vui lòng đọc hiểu lại các còm của anh, thưa Quý cô!


 Hồng Vàng (1842)

@3Khia: Sorry nếu Rốt diễn giải sai, thưa Quí Ông :)... Rốt xin quote cho đơn giản:

"Chưa yêu mà đã phức tạp vậy, lúc yêu hay lấy nhau chắc như 2 viên pha lê thôi. Vỡ toang bất cứ khi nào" @BaKhia


 Xu Lua (1843)

@ Trạng Chù không biết bơi nhưng ráng lội và được cho là đã chết chìm ở một hồ bơi phổ cập mạn Quảng Nam từ ngày 26/5/2013. Ai thấy xác mang về dùm, gia đình thành rất.

Anh Trạng Chù từ hôm TDN bị tóm, sợ vãi mẹ nó đái ra quần, hết dám vào đi bi bô giảng đạo rồi.
Lói thật, thiếu ảnh tôi thấy cũng buồn buồn.


 anh 3Khía (1844)

Anh có đề cập gì tới "Cảm xúc yêu thương..." như Rốt diễn giải cồng 1838 đâu nhỉ???

Cái đó là nhận xét của a về tính cách và ứng xử của 2 nhân vật trong hoàn cảnh thực tế của Rốt mờ!!!

Sorry vì dí mũi vầu (thói rất bần nông hehe) làm em mất hứng, thưa Quý cô!


 Hồng Vàng (1845)

@3Khia: Say sorry là cử chỉ lịch lãm của Quí Ông, nhưng Rốt ko mất hứng đâu, đừng lo :)...

Rốt và zai thẳng thắn như vậy đấy, có gì khúc mắc là nói ra chứ không giữ trong lòng, để không hiểu lầm nhau, để tìm giải pháp. Chứ nếu mình ngại va chạm không nói, thì điều khó chịu vẫn cứ ấm ức trong lòng, cứ chất chứa như vậy sẽ đến lúc tan vỡ thật!

Lúc nhận mail của zai, Rốt cũng hơi shocked thật, nhưng như Rốt nói hôm qua đó, zai thẳng thắn như vậy thì Rốt biết zai thật lòng và tôn trọng mình.


 Nguyen Sang (1846)

Hồi đi bơi ở Hồ Tây, chúng tôi vẫn thường thử thao tác cứu người dưới nước.
Một thằng giả chết đuối, cho từng thằng cứu. Cực khó luôn. Dù khi đóng giả có lợi thế là không bị hoảng loạn.
2 người cứu 1 thì dễ hơn.
Tuy nhiên, vẫn chỉ là diễn tập và nó khác hoàn toàn với thực tế.


 Nguyen Sang (1847)

Cũng giống như mọi cuộc diễn tập chữa cháy nổ, cứu hộ cứu nạn... Bao giờ kết thúc cũng là thành công tốt đẹp.
Đến khi sự thật xảy ra, vãi mẹ lúa.
Sáng nay tôi xem ảnh hài bên nhà anh Phẹt có mấy quả chữa cháy vừa rồi. Chuyên nghiệp mà còn như vậy thì nói gì đến dân.


 Hồng Vàng (1848)

Anh BaKhia này sao thấy quen quen ta? Nãi giờ nghĩ chưa ra :(

 anh 3Khía (1849)

:)

 Hồng Vàng (1850)

Không thành thực khai báo để Rốt phải ấm ức là sẽ TAN VỠ đừng có trách nhá :(

 anh 3Khía (1851)

Anh rất ít khi có cảm giác TAN VỠ. Nông dân thì rất chất phác, em à

 Hồng Vàng (1852)

@3Khia: đoán được 60% gòi..... Lúc nào lần ra được manh mối thì Rốt quyết cho anh nông din bít cảm giác lên bờ - xuống duộng...

 Cam Ho Đào (1853)

Em Rốt hình như đang có tâm sự. Cho đến giờ anh mới hiểu câu chuyện cậu kia đến thăm em. Đúng là phải gặp nhau mới am tường mọi nhẽ. Chỉ cần 1 ánh mắt có khi còn hơn ba vạn cồng đong đưa nhau quán ảo.

Anh cũng có vấn đề về giới tính. Anh chưa gặp con Lừa Ông nhưng lỡ mồm nói yêu nó, thần tượng nó, nó bảo anh là đồ điên mà anh phải chịu đấy em.


 Hồng Vàng (1854)

@Anh Đào: Quả đúng thế anh ạ!... Rốt đang buồn vui lẫn lộn...

Còn vấn đề giới tính, thật tiếc làm sao bao nhiu gái quán bựa nồng-nàn mê-đắm mà không đánh bật nổi Lừa Ông ra khỏi trái tiêm A.Đào:)


 snow snow (1855)

[fo: size="6"]nhẽ các thần địt hồi hổi yếu nhẻ
Nâu địt thâu đêm 7-8 nhát nà thường hehe
[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/935623_124058047795828_367444932_n.jpg]
[/fo]


 QUANRE17 (1856)

Quán xá đếu gì đìu hiu zư Nồn tiêm na thế nài...thôi địt Nồn chị anh Đào mí cả a Khía nhát zồi tôi nượn, dcm đời cần nao nhọc nhằn quá đi mất mà thôi.

 snow snow (1857)

[fo: size="6"]còn chết đuối thì Nâu zính vài nần[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/bd/50/a7/dam-tom.jpg]
nần về quê đi với bọn anh chị ga sông con con ở mấy cái đầm nuôi tôm, Nâu tập bơi cho bỏn xem, mịa, Nâu chiềm mẹ nó xuống, bỏn đéo cứu đcm, trong khi đó gần đó có mấy tấm xốp mần phao- bỏn đéo quăng xuống, Nâu uống no nước xong thế đéo nầu lặn mẹ nó xuống gòi đi vầu bờ, mịa, vừa tức vừa sợ hehe
[img=http://www.tour.dulichvietnam.com.vn/uploads/1280156921_QUY%20NHON%2001.jpg]
Nần khác núc đi thi đh, ga biển, mịa cũng đú đởn no nước và nặn xuống đi bộ vầu bờ hehe
[img=http://www.khoahoc.com.vn/photos/Image/2006/08/20/ao_phao.jpg]
giờ thì vưỡn chưa bik bơi, mỗn nần đi đâu có sông nước nà kiếm bằng đc cái áo phao mặc cho chắc hehe, chết đuối nà Nâu đéo ưng hehe

[/fo]


 Bali (1858)

cô Hồ Cẩm Đào gọi Bali là demi garcon thế là Bali ưng đới. Đùa đâu, cám ơn cô.
À, hôm qua việc xong, về nhà vẫn hơi sớm, Bali tự hỏi đi đâu. Thế là lang thang khu mua sắm, vào các cửa hàng đồ hiệu của nam giới. Vầu hãng Diesel đó cô, xộc thẳng vầu khu vực của nam giới chỉ để xem thôi. Nhân viên ở đó cười típ mắt, vì nghĩ Bali là khách ngon, chơi bộ suit xám như đàn ông. Lại áo hai dây đỏ. Xám với đỏ, phong cách Ý, chuẩn rồi. Chúng nó chắc cũng có nhiều khách hàng demi garcon như thế, tiêu tiền phóng tay.

Tất nhiên Bali..chỉ xem cho sướng mắt, mua làm éo. À, Diesel ở chỗ Bali xịn lắm, nó thuê nguyên căn biệt thự. Đằng sau cái shop còn nguyên một khu vườn nhỏ, có hoa nhài leo mọc kín tường, với xe Vespa. Đại loại đỉnh của đỉnh.



 Bali (1859)

Giờ bắt đầu lần mò nói đến tình yêu và sex. Bali hoàn toàn đồng ý Rốt, và demi đồng ý với Dì. Yêu chỉ là để yêu, mở toang cảm xúc. Nhưng làm ơn cũng mở cả lí trí ra, đừng có đóng lại.

Không thể ngụy biện vì nó là Người Tình, mà ta bỏ qua gian trá, ti tiện, khốn nạn. Đầu tiên, hiểu cho rõ, Người Tình định nghĩa nó đơn giản: Người sống có Tình cái đã. Sau đó mới đến yêu và sex. Cái gốc để làm một con người lương thiện và đàng hoàng còn đéo có, thì yêu yêu cái nỗi đéo. Không thể ngụy biện được. Bali vớ phải loại hâm thì đập bỏ mẹ nó ấy chứ.

Nữ giới VN thì thường mong manh, èo uột về lí trí và quyết đoán. Lại hay kèn cựa nhau. Nhưng thực chất, Bali biết, nam giới VN thích thế, và cổ vũ thế. Để dễ bề cai trị quần hồng.

No fear.


 snow snow (1860)

[fo: size="6"]00
[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/970537_129339983934301_1887617828_n.jpg]
11
[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/283689_125634654304834_1744223610_n.jpg]
22
[img=http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/3615_112591808942452_49196613_n.jpg]
33
[img=http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/944741_578534555502456_717986178_n.jpg]
44
[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/270676_567160919973153_747109139_n.jpg]
55
[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc1/561141_346776495403048_776601702_n.jpg]
66
[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/934964_191349081014615_268355905_n.jpg]
77
[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/261248_173272919488898_1251653518_n.jpg]
88
[img=http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/970754_195294930620030_645188436_n.jpg]
99
chốt
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/296189_10200153053451890_1337726632_n.jpg]


[/fo]


 ctnp123 (1861)

Địt mẹ con Thinh TruongCong said... (1837)

Vừa dụ mấy vàng son, tin tin vào quán gặp ngay cồng này.

Con này toàn bốt hình sếch nặng, còm nào cũng qp db tô đậm tục tĩu vô duyên.

De nghi anh Hoàng có biện pháp với mấy con như này. Dcm dẫn nhi đồng vào nhà anh, nơi khai sáng, mà tụi nó tưởng mình dụ vào web đen.



 Ongcu69 (1862)

Bali: Diesel là đúng gu của anh đới. Nếu là jeans thì anh chỉ mặc dáng Zatiny của bỏn.

[im]http://images.asos-media.com/inv/x/15/95/842153/blue/image1xl.jpg[/im]


 Bali (1863)

giờ google mới biết dáng Zatiny là dáng ôm đùi nhưng ôm thoải mái, loose fit. thắt đầu gối và hơi loe ở chân. Dáng này thoải mái, đẹp hơn slim fit.

By the way, Bali không có hâm mộ hãng Diesel quá đâu cô ơi, chả qua tiện thì vào ngó coi. Bali hơn 1 năm nay không mặc jeans rồi, cứng, chật, bí bách. Hè thì mặc quần linen hoặc quần vải cho mát. Nếu muốn sang thì mặc quần Âu, may theo phong cách quần suits. Nhìn nữ mặc jeans bó chặt, bali thấy bức bối lắm.

À, đàn bà phù phiếm, lại rước thêm 1 con cravat bản nhỏ của Kenzo về, đẹp vô đối. Giá cả cho không: 10 đồng. Tất nhiên phù phiếm như này thì chả giàu, và cũng không làm phụ nữ cần kiệm liêm chánh nhân hậu vị tha bla bla bla được. Mà Bali cần cóc ra đới. miễn có tiền ăn chơi sống vuôi vẻ.


 Te Hoa (1864)

Cô Nổ Lốp@.

Anh ngài xưa cũng bám đu lên xà lan trên sông Hồng, nhưng yếu đéo lên được. DCM trông lừ lừ thế thôi mà khi cập mạn thấy nó vèo vèo, đéo bám đu lên được.

Thằng kia nhảy ùm xuống, chìm một lúc, rồi cần một lúc để nhận biết tình huống, xà lan chạy cũng đéo chậm, có kịp giơ sào ra đẩy cái đầu buồi, nổ gì nổ kinh.

Còn cô Nâu chết mấy lần mà còn đang ngồi đây ngắm gái, bố của tài, hà hà


 Bali (1865)

chả hiểu sao tôi thấy cô Thịnh công có mặt ở quán lại là một sự hiển nhiên khách quan cần có. Vì không có cô Thịnh Công Công, thì các cô khác sẽ xúm vầu chưởi ai? Cứ phẩy có chưởi mới vuôi.

 menolos (1866)

@ cô Tè vầu Hoa: cái sà lan chở khẳm than dư lày lày thì có mà chạy nhanh cái máu lưng chị Ốc đó cô.

[im]http://a9.vietbao.vn/images/vn902/2009/5/20849801-images1794636_Sa-Lan-da-xu-ly.jpg[/im]


 Hồng Vàng (1867)

@Bali: Rốt cũng chỉ thấy Thinhcong hài hước chứ cũng không khó chịu gì :)... Mà không chỉ Thinhcong, bất cứ ai ra vào quán này Rốt đều thấy là một nhân vật cần có, chả thiếu, chả thừa...

Nhưng mình chơi quen thì dễ, còn những người mới ghé qua chưa biết nội dung thảo luận ra sao, chỉ thấy hình ảnh thô lậu quá là họ trốn mất tiêu lun.


 Hồng Vàng (1868)

@Menolos: sáng nai Rốt còn nợ Menolos một lời cảm ơn :)

Rốt cảm nhận được lời chúc nào là chân thành và tin tưởng vào lời chúc mà mình đón nhận.

Rốt cũng thường suy nghĩ kỹ trước khi chúc ai điều gì: mình có tin vào lời chúc này không?


 Thinh TruongCong (1869)

các cô đang chém về bơi hả anh đóng góp một cồng đây là bơi sải còn gọi là bơi tự do:
[img=http://dickpound.com/wp-content/uploads/2012/08/photo-Babe-Hot-538679505.jpg] các cô thấy có đẹp không hả


 Te Hoa (1870)

Sà lan nặng chạy chậm thì dòng nước hút đéo mạnh, chân vịt chìm sâu thì cũng đéo sao. Dưng cẩn thận thế là tốt.

Dưng đéo ngu bằng mấy thằng quê anh đố nhau lặn qua thân bè gỗ/nứa hay qua đáy xà lan đang đậu. DCM đéo nhớ có thằng nào chết không.


 Bộ Đội Bắn Đòm (1871)

test dcm test

 Litte Bird (1872)

Em Nâu ơi em Nâu khi em nổ độ đùng đoàng chỉ thua mỗi con Phập mìn khà khà khà,..
Nghe em nói lặn xuống nước dồi đi bộ vào bờ anh lại nhớ đến bọn cướp biển vùng ca ri bê he he.. he.


 daubac vodanh (1873)

thím đầu bạc lại trồi lên đơi, mới tém xong nên cũng hơi thơm thơm, hố hố.

như thường lệ, thím lại chủi cha lũ xe mái ẩu, quẹo là quẹo, cụp là cụp, đèo mạ chúng mài !!!

giờ chuyển chủ đề iêu đương nhể. thím chỉ tóm con-mẹ-nó gọn thế lày:

đờn ông chỉ iêu 1 điểm trên nhiều đờn bà, điểm đó là sắc đẹp.

đờn bà thì yêu nhiều điểm & hội tụ trên 1 thằng đờn ông, nhiều điểm đó là tài năng, tiền bạc, đẹp zai...

đơn giản thế thôi, cả đờn ông & đờn bà tham lam bỏ mẹ !


 ctnp123 (1874)

Hi Bali said... (1865) & Hồng Vàng said... (1867), hai vàng son mà tôi cảm mến vì quan điểm sống và sự tự tin vào nó. Những phụ nữ Việt, ít ra là những người tôi biết, thật hiếm có quan điểm như vậy.

Tôi không ghét anh Thịnh cong, và thích sự khác biệt, tranh luận không kiêng nể nơi đây.

Tôi chỉ thấy làm phiền khi ảnh, và đôi khi cả anh Hoàng, bốt những hình sếch và bồn cầu cứt đái phản cảm. Những hình đó gây khó cho việc dẫn dụ tin tin vàng son, mà tôi luôn muốn được như hai em, vào chốn này.

Nhiều khi ở chỗ làm, tranh thủ lướt quán thấy những hình này, đến lôi cũng vãi cả mứt hị hị


 ctnp123 (1875)

# (1874)

tôi, not lôi. Tôi xin lỗi phát cho nó văn nho.


 Bộ Đội Bắn Đòm (1876)

Kính chào Zì vĩ đại cùng các(not các mác) ace cả lò họ Bựa mà em hằng iêu mến.

Sau đằng đẵng thời gian lót dép, nấp kiến ngồi hóng Bựa tộc em đã tự thấy mình xưa giờ toàn bị dối lừa, nhồi cứt vào củ sọ bởi chính xã hội và thầy cô và nhiều bọn khác kể cả thân iêu và thù nghịch. Đéo biết có phải như thế là tiến bộ hay không, các ace mạt lồn trao nhỉ???

Nay em quyết gia nhập Bựa tộc với tâm tình hóng ace trát cứt vào mặt nhau và đích thân tham gia những vụ vủ với ace bằng tất cả đức công chính, sự thật và danh dự.

P/S: Mụ Zì cho em cái tem ông Lừa phát nhế, để em có số má tí. Em đéo thích phấn đấu để có đâu. Lừa mà lị, cứ phải quan hệ xin xỏ hoặc chạy chọt.


 ctnp123 (1877)

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1876), chào mừng anh nhập quán.

Anh hãy chửi chết cụ bọn bựa, đong vàng son thật lực là tôi ưng.


 daubac vodanh (1878)

con zì kèn teo đâu trồi lên giảng vụ đất nông trại argentina đi.

đèo mạ, cô có nổ không đấy ? sao thím gúc nói tổng thống bển đã đề nghị hạn chế foreigner mua đất & quốc hội đã ok ? và trên các trade leads global offer giá không dưới 10k tơn/ héc ?

lấy đéo đâu ra vài trăm, thậm chí vài chục tơn per héc ?


 Công Tử Lùn (1879)

Anh nà người mới. Lâu nay hóng hớt đéo dám cồng. Nay trồi lên địt mẹ chi bựa nhát thay nời chầu za mát, he he...

Đéo dài dòng như con Đòm kia, anh chầu mụ Zì nhưng đéo xin xỏ, ha ha tmt...

Nhân tiện anh thành mụ Zì mí cả chi Bựa đã khai sáng cho anh phần nầu. Gảnh gỗi anh cũng cố gắng tham gia cồng cho vuôi. Chi bựa cứ chém thật lực để mở mang củ sọ cho anh nhá. Anh thành gất.


 Day-dreaming (1880)

Con@123/1874
năn nỉ ỉ ôi gì ở đây, con dở. Xác định dẫn nhi đồng vô đây thì cố mà chịu nhiệt, Con nào ở đây mà chẳng cấn con chẹp. Con thì cấn khai sáng. Con thì cấn khoe hàng, show hàng. Con Công nó cấn cái nhồn bùi thì cho con giải tỏa. Đẹp thì ròm ko đẹp thí thuôi. Là VS thì để so sánh. Là đực thì tìm hiểu giới tính

Kệ đi cô


 Bộ Đội Bắn Đòm (1881)

Điệtcuônmịa, Đòm cũng từng có jảinghiệm về chếtđuối hụt. Cảmgiác uống nước hồ-ao, vùngvẫy, hoảngloạn vôvọng đéo dễ chiệu tí nầu đâu cacc mặt lồn-trâu ạ. Hai lần đốidiện HàBá khi còn mần kiếp nhiđồng thốitai khănquàngđỏ. lần một được thằngkhác cứu sống nhưng em đéo cảm ơn, tmt. Lần 2 là do cứu 1 thằngkhác(lúc đó Đòm đã biết bơi tất nhiên) và cũng đéo nhận được lời cảmơn nào, tcmt(thế cũng mới tài).

 jerrylouis (1882)

Khà khà, con đầu bạc cồng 1878 phàn nàn giề
Không biết con Zì có biệt tài nói cứt thành pa tê và ngược lại à?


 Day-dreaming (1883)

uôi tình yêu

Quán có 2 em Rốt, 3mm. 2 em 2 fong các yêu. Dù sâu thẳm, long lanh, mong manh như Rốt hay lãng tử liêu linh như 3mm..nhưng tựu lại tình yêu với các em là điều thiêng liêng, là cái đẹp ( là đáng tôn thờ,sãn sàng quyết liệt vì nó)

CÒn với bọn đực ở đây..nó là cái cớ cho mục đích cuối cùng là ục ịch thôi. Nó là ván bài...chỉ muốn lật ngay và luôn. Dù thấy có Zì (khi yêu rồi có khi chẳng cần ục ịch --nói ở pot nào ấy nhở, quên rồi)


 Day-dreaming (1884)

Anh nầy thì một, hai ba(đếm)....có đau ko, có..nhưng tự ái nhiều hơn và tuyệt luôn ko vương vấn...Xét chung lại là xong cái này rồi đến cái khác

Anh thích câu( con nào nói nhở). Đại ý: đàn ông dễ lưu vào bọn đàn bà thứ tình cảm vớ vẩn, còn bọn đàn bà lại tưởng bở vì cứ tưởng dễ lưu và bọn đàn ông thứ tình cảm chính chuyên.Vì thế chăng khi tình củm vấn đề VS có thể đau lâu(dở hơi vì tính bọn bỏn như thế)còn bọn đực thì đừng bao giờ và đừng mong chờ....ko có chuyện 10 năm tình cũ quay lại ko vì ục ịch nhé


 Day-dreaming (1885)

Khi được tình cờ đối diện với những ex cũ...anh sẽ là chân thành, là mắt nhìn xa xăm hoặc giây phút lặng yên nhìn mát(pín nghé) em....Giả vờ đấy...thế mà phần lớn ex sẽ day dứt, chủ động liên lạc lại, rồi chủ động (những thứ sau nữa), rồi nuối tiếc. Có ẽ còn như sãn sàng vứt bỏ tứt cả đòi trở về với anh...

Họa có mà điên....lại bọn tưởng bở. Cà fe hâm lại có bao giờ ngon....


 Bộ Đội Bắn Đòm (1886)

Lần 2 em bơi ngon cuôn mịa nó rồi nhưng vẫn suýt chếtđuối, tmt. Số là, trong lúc đang tắm cùng mấy thằng ở Hồ(not cô Cụ) gần nhà thì em thấy có thằng đang ngoi lên lặn xuống như giã gạo. Em liền bơi ra cứu giúp, mà đéo cần suynghĩ. địtcuônmẹ, em đúng là có máu anh hùng từ bé. Chỉ hồi bé thôi nhé, giờ nhớn rồi thì em lại cực kỳ sợ chết.
Em liền bơi tới ngõhầu dìu thằng xấusố gặpnạn vào bờ. Đéo ngờ nổi, khi em vừa bơi tới thằng thẳng nó bám vào em chắc như thạch sùng. Em lúc đó như 1 cái xe máy bị khóa cổ khóa càng. Nó ghì chặt cổ em, dù nó nhỏ hơn mà em đéo thể giãy dụa nổi. Lúc đó em nhìn thấy Há Bá lờ mờ rồi. Và rồi 2 thằng cùng chìm dần xuống đáy hồ. Cũng chính lúc đó, ơn Chúa, em dùng tay chân cào bới bùn đáy hồ hòng bò vào chỗ nước nông. Đúng là Chúa đã giải thoát em khỏi tay Hà Bá, bằng không sao gõ đc phiếm giờ này.
Sợ sợ là, sau khi jở về từ cõi chết, người em runrẩy lậpcập, lậpcập. Thằng thẳng cũng, mắt nó đỏ ngòm. Sau này em mới được truyền kinhnghiệm rằng khi thấy có thằng bị chết đuối thì cứ kệ cuôn bà nó cho nó giãgạo đến khi lịm thì mới cứu, vì lúc đó nó mệt đéo có khả năng ôm ghì mình nữa.


 Day-dreaming (1887)

Đàn ông chỉ thích cái khoảnh khắc được say. Mà với cái mới, lạ thì mới say được chứ. Thế nên cứ tiếp, tìm

Nói đến say...Con lưu linh đâu rồi..lẩu lắm ko thây ngả nghiêng ở đây.....

Anh chuồn đây...đi nịnh vện một tí( cái tí này chắc dài 2 ba tiếng đồng hồ đấy chứ chẳng chơi)


 anh 3Khía (1888)

hô hô có con cõng người bò dưới đáy vào bờ, địt mẹ con đặc công hố hố

 Bộ Đội Bắn Đòm (1889)

This comment has been removed by the author.

 Bộ Đội Bắn Đòm (1890)

Còn ở lần chếtđuối hụt thứ nhất, lúc đó em chưa biết bơi. DCM là do máu thích phiêuliêu tìm cảmgiác lạ khi có 1 thằng lớn hơn nó rủ rê cõng em bơi qua 1 cái Hồ(khác cái hồ lần 2, tất nhiên). Sự việc sau đó xảy ra thế nào thì em và thằng kia hành động như ở lần 2 của em chỉ khác chỗ em trong vai thằng được cứu và thằng kia trong vai em. Lần này đéo chết nhờ cái cây tre cán ngăn bèo trong lúc vùng vẫy em bám đc vào. DCM, sợ sợ là.

 QUANRE17 (1891)

Chết mẹ cười mí con Tuyết chim to, mí cả mấy con mí vào ,đm ùng oàng nổ zư Yết Kiêu khiếp quá cơ.

 Công Tử Lùn (1892)

Ui dcm con Đờ rim nịnh gái nhẽ thành thần cmnr, anh ưng, kha kha...

 anh 3Khía (1893)

Mấy con thần nổ này đéo biết gương anh Bín Vujcic bơi bằng lưỡi à, dkm còn nổ ùng oàng ở đấy???

Từ khi anh Bín-vuzich nổ bơi trói tay chân tới giờ, đéo con nào hohe bơi lội là biết sức công phá kinh hoàng thế nào zồi. hehe


 Gió chuối (1894)

cô jerrylouis said... (1882)

Đcm, xin lỗi cắt lời anh phát.
Đừng sợ Zì mặt nhồn nói, hãi nói cho mặt nhồn Zì sợ.

he he


 Bộ Đội Bắn Đòm (1895)

anh 3khía đéo biết thì câm mồm đi. hố hố cái lồn.
dm, khoảng cách từ chỗ nước sâu đến chỗ nước nông tầm 3-5 mét thì việc bò bỏ hoàn toàn có thể làm đc, đặc biệt là khoảng cách sống-chết đã jởlên mong manh thì công lực còn gấp bội. Hãy dùng cái củ sọ của cô mà nghĩ đi.
dcm nhà các cô nhát nữa.


 anh 3Khía (1896)

Thế anh mới chân chọng gọi cô là Đặc công. hihi

 Công Tử Lùn (1897)

Nói về chuyện bơi lội, anh xin phép nổ chút.
Anh nay tủi quá tứ thập nhưng vẫn bơi nhoay nhoáy, he he đéo phét. Dưng có cái nà bơi ếch thì anh bơi tà tà cả cây số đéo mệt, còn bơi sải thì cao lắm được 30m là anh phải dừng dồi thở hông hộc như ông chó, dkm éo le thế chứ...
Bơi ngửa thì anh mần được dưng anh dí buồi vầu, ha ha...Bơi bướm thì anh lười đéo tập vì động tác khó khó là. Sâu này sản xuất za nhi đồng mini anh thề sẽ tự dạy nó bơi sớm nhất có thể.
Còn chiện chít đuối thì ngày xưa anh cũng thấy một ca. Thời thởi anh khoản 10 tuổi chứ mấy, bữa đó trời mưa lớn khiếp, anh đang nằm đọc sách nhi đồng thì nghe tiếng hô hoán, chạy qua hàng xóm thì thấy bu đen cmn bu đỏ, chui vào trong thì thấy thằng nhóc chết ngắc cmnr. Mặt nó tái nhợt và mồm thì túa máu, eo ơi anh sợ vãi linh hồn bỏ chạy về nhà mẹ, đéo dám nhìn lâu. Nhà thằng thẳng cách nhà anh 3 căn chứ mấy, hồi nhỏ cũng cùng chơi mấy trò nhi đồng, cỏn chết đuối anh vừa sợ vừa thương, dcm anh nà tình cảm nắm nhá. Tối đó nhà cỏn tổ chức đám tang, kèn thổi oe oe, trống đánh cắc tùng cắc tùng...anh nằm ngủ trong nhà mà ám ảnh đéo ngủ được, tối khuya anh thiếp đi thì mơ thấy cỏn đứng mút cà rem, anh mừng quá mới hỏi, ủa mầy đéo chết đuối, cỏn trả lời chết đéo gì chết mày...sáng dậy nghe kèn trống anh mới tin cỏn chết thật gòi, đù mẹ anh buồn gất, thề đéo phét. À, lúc tẩn liệm mở khăn che ra mồm cỏn vẫn còn tứa máu...
Cảm giác của nhi đồng ám ảnh vì cái chết của thằng bạn thật ghê gớm quá cacc ạ.
Tới đây cũng hết chiện, dcm...


 Ngẩu Pín (1898)

ơ kìa, tôi đùa các anh làm lồn gì? tôi bơi thử nhiều lần rồi chứ dcm, các anh có mát đéo thấy thái sơn rồi.
quẫy nhẹ phát kiểu đỉa là tôi hít đc 1 hơi, khi nào cần oxi tôi mới quẫy phát, ở bể bơi thì ngon lành.
Nói chung nhô đc sọ lên hít hơi là ok rồi, đéo chết đc.

tôi nổ cái buồi tôi đơi này dcm


 Ngẩu Pín (1899)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=7Xl8dcbPPY0]

ví dụ thằng mặt lồn này bị trói nó bơi đây, nhưng trình bơi nài như lồn, tôi trói giất cánh khỉ( not anh cái khỉ) tôi vẫn bơi đc có cái lồn gì?


 Thinh TruongCong (1900)

hehe... cô nào càm ràm gì anh đới anh bực bội lên là anh sẽ bốt vài chục [si="4"][co="#0000FF"]c[/co][/si][si="5"][co="#0000FF"]á[/co][/si][si="6"][co="#0000FF"]i[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si] đẹp lên cho mấy cô thèm chết luôn đấy hehe

 Ngẩu Pín (1901)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=E4EdU5zrKo0]

dây dcm con mặt lồn này bơi với tai trói gật cảnh khỉ ( nót anh cái Khỉ).


tôi nổ với các cô làm cái lồn gì, dcm bố láo quen thân ha ha ha


 Bộ Đội Bắn Đòm (1902)

điệtmịa cuôn thịnh công công. cái quán nài bị đại dịch lồn do cô bốt rồi đới. phản cảm bỏ mịa.
Zì zỉ có biệnpháp mạnh đi. nói nhẹ không chịu cắn-nhời.


 snow snow (1903)

[fo: size="6"]mấy humnai mưa nhiều
mưa cái nà đấttrời cứ xanhngắt đi hehe, sướng thế

[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/10026_597734720260812_2024736304_n.jpg]
hoa zã quỳ- cacc thái câycỏ xanhxanh đẹp hok?
[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/983788_597155386985412_1897512513_n.jpg]

ở Tai Nguyên nhiền ông mây cảmjác nó cao cao nà, chứ ko thâmthấp zư zưới đồngbằng
[img=http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc3/969904_597066490327635_1898542905_n.jpg]
hồi hổi em tỏ tình với 1 em đẹp gất ở ngay cái chỗ giờ nà cái đèn chùm
[img=http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn2/8805_597746520259632_1599742199_n.jpg]
trên cái xeiêu nài hehe (khoe tí hehe)
[img=http://www.hanoitoyota.vn/wp-content/uploads/2012/12/Toyota_Corolla_Altis.jpg]
thôi đéo kể nữa, kể ga nhục như ôngbò đcm hehe

[/fo]


 Ngẩu Pín (1904)

dcm hồi bé tôi cũng suýt chết đuối, bố tôi đưa 2 anh em tôi bơi ở sông hồng, chỗ cái dcm cầu cảng thì phải, tôi nhẩy nhẩy thế đéo nào đến mẹ chỗ ngập, tôi nhảy lên để thở thì nước đưa tôi ra xa tí, may thay tôi vấu tay vào 1 thành đéo gì trơn trơn đéo nhớ nhưng giống cái sàn tôn nài:
[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/46/D8/chet.jpg]

địt mẹ bấu chả cả máo tai, chân bị nước trôi xa xa dần, tai trượt dần thì lão anh tôi lôi tôi vào dcm.
đúng 5 phút thì tôi quên sạch sợ, lại quẫy đạp ầm ầm dcm.


 Tuong Can (1905)

Tầm 7x con nào chả suýt chết đuối, Cô nào nhớ rõ được anh tin là nổ. Còn vụ lặn xuống nhòm \./ đéo thấy cô nào khai báo hay hay là anh Pín.

 daubac vodanh (1906)

@ cô chuột cồng 1882:

hay là con zì kèn teo mua đất trên alibaba ?

trên alibaba.com có rao bán đất ở argentina giá 350$/ha

đất nông trại ác-hen-ti-na giá 350 usd/ha

đèo mạ, trang thương mại điện tử alibaba đặt tên hay phết: vào đó trading thì may mắn gặp được 1 thằng alibaba, xui thì đụng ngay 40 thằng cướp !

đèo mạ con zì sa sa lông lông !


 Công Tử Lùn (1907)

@Pín (1904)

Thế mới bẩu sống chết có số anh Pín hỉ. Ngày đó anh mà ngậm ngùi za đi sớm sủa thì có biết cái nhồn Tai nà như lào nhẽ.
Hay có khi anh đã đào thai sang Bắc hàn nàm gạc đờ co cho thằng Ủn, kha kha


 hỏa phụng (1908)

[fo: size="6" face="Sans-serif"]Quán

vắng

như

chùa



đanh

...
[/fo]


 Mi Amor (1909)

Á à, anh bín mlt, giật cánh khuỷu nhá, khỉ khỉ cái ml.
http://tratu.soha.vn/dict/vn_vn/Tr%C3%B3i_gi%E1%BA%ADt_c%C3%A1nh_khu%E1%BB%B7u


 Bộ Đội Bắn Đòm (1910)

Mi Amor em iêu. Tựđiển với giáokhoa nghe làm \!/. Đòm lại thường nghe các bần nông Lừa kêu "trói quặt cánh khỉ", chứ đéo phải cánh khuỷu tmt.

 Bộ Đội Bắn Đòm (1911)

Trói quặt cánh khi đơi.
[img=http://i395.photobucket.com/albums/pp34/eyeskynguyen/377660_246333542155603_1017715502_n_zps15948da0.jpg]


 Bộ Đội Bắn Đòm (1912)

khỉ, not khi. say mịa nó gồi. nhưng mà Đòm đéo xin lỗi, tmt.

 Frankers Lee (1913)

[si="5"][co="#00FF00"]Zì nồn đâu roài sao để quán vắng dư lồn thế lài CACc chửi nhao đi chứ đcm cacc cái cho thơm loa đcm[/co][/si]

 Bali (1914)

Thật cô Day dreaming bốt cồng về tình với dục, đọc chán bỏ mẹ. Nó phiến diện 1 chiều và rất..Lừa, Bali nói thật đó. Có đa nguyên không, có đi sâu cả vào nhân tính lẫn thú tính không? Chắc chắn không.

Đây, Bali với Rốt không hề là đám thờ tình yêu. Không nhé. Bali thẳng thắn tự nhận mình là đứa vừa tình vừa dục. Nói toẹt mẹ ra cho nhanh. Đời Bali yêu có, chơi 1 đêm càng có, ngại quái mà chối? Bali chả bao giờ thấy tình yêu là cái gì to tát để mà tôn sùng ảo tưởng cả. Thứ Bali tôn sùng duy nhất, đó là chính bản thân Bali. Làm người thì nên thế.

Đứng trước một người đàn ông dễ thương, nếu đôi bên rung cảm, yêu được thì tốt. Mà nếu chỉ có sex không cũng chả sao. Tim hơi nhói tí, nhưng ít nhất còn có giao lưu thân ái. Còn hơn không có gì, để khi già ngẫn đi rồi tiếc một thời trẻ. Nếu duyên không đến, chia tay, ok, chả sao, đời quá dài.

Bali không bao giờ rung động trước các ex nhá, ở đó mà mong ảo tưởng cái gì. Xong rồi cút mẹ. Đến gặp ex uống nước còn éo có hứng, huống hồ nó mà gạ sex thì đúng là tụt con mẹ nó cảm xúc đấy chứ. Vì nó mà ngon ấy, thì mối quan hệ đã kéo dài đến giờ rồi. Chấm dứt vì bất cứ lí do gì, cũng đã là chấm dứt.
Ex ra sọt rác, next đăng quang.
Cắt cồng.


 OanhOanh (1915)

[fo: color="#663366"][fo: size="6"]Công nhận là VS tin tin mà mới vào quán thì hốt ngay CAC ạ, vì em hồi vào quán cũng thấy khiếp khiếp là, toàn B và L, nhưng h cũng quen rùi, nhiều khi thấy các a chửi lại thấy duyên, ah mà anh Snow2, em tưởng hoa Giã quỳ nở rộ mùa tháng 11,12 cơ mà nhỉ?
[/fo][/fo]


 Bali (1916)

@ cô Day Dreaming: ý tứ vậy chắc cô đã hiểu rõ?

 An Hoang Trung Tuong (1917)

Triết về Tinhthần Ông Người

(1) Lếu chiểu theo môn nhậnthứcluận hànlâm, thì Ông Người có nhiều zạng lắm. Zuylý, Zuytình, Zuynghĩa, Zuyýchí, Kinhnghiệm, Lýtưởng, Hoàinghi, etc, đcm hầmbàlằng.

Ở đây, Zì chỉ muốn nói đến người Zuylý và Zuytình.


 Cú Đêm (1918)

ĐM con Mơ ngày viết cái đéo gì như tiểu thuyết diễm tình ấy nhở, cô xem em 3mm nói kìa, cứ đéo gì phẩy tình yêu mới tình cảm.

Anh chưa bao giờ giao thông lại với một người cũ nào, thực sự là không còn cảm giác ham muốn (tình dục) với nhau nữa chứ chả phải lí do đéo gì.

Đờn bà lừa 10 cô thì hết 9,5 cô bẩu chỉ giao thông được với người mình yêu, etc. ĐM toàn tự dối lòng đấy, sao không tách bạch chuyện tình yêu với tình dục ra.

Ở chỗ anh làm có mấy chị sắp về hưu giờ tiếc đời lắm, thái gái trẻ đi ăn chơi là lẩm bẩm ân hận kiểu "biết thế ngày xưa mình cứ abc..." đm, cái khổng giáo củ cặc nó làm cho người phụ nữ khổ khổ là.

Anh rất thích bọn Tây tinh hoa ở chỗ nó phân biệt rõ ràng "Have sex" và "Make love" ngay cả trong từ điển.

Đời dất là lầm than con Chẹp.

(Từ giao thông anh ăn cắp của bọn tintin, nó có nghĩa là địt nhau đấy nhá)

Khục khục!


 An Hoang Trung Tuong (1919)

(2) Người Zuylý là người tônthờ lýtính.

Đcm với chúng, chânlý đéo là vướnđề của zững jácquan, mà vướnđề của trítuệ và lôzích.

Zững kẻ zuylý cựcđoan cho gằng, lýtính là conđường zuynhất của nhậnthức. Đéo có lýtính, thì đéo có tưzuy, đéo có hànhđộng.


 An Hoang Trung Tuong (1920)

(3) Người Zuylý thường có IQ cao hơn người bìnhthường. Mần việc jì cũng cẩnthận chắcchắn.

Trong quanhệ jaigái hoặc sinhhoạt nóichung, người Zuylý hay đongđếm cânnhắc. Zững xungđột sinhlý với chúng (aka Địt Nhao hehe nói thế cho bớt "văn-nho"), nếu có, cũng là một fần của các tínhtoán chặtchẽ.


 An Hoang Trung Tuong (1921)

(4) Người Zuytình thì đcm ngược mẹ lại.

Nhậnthức, với chúng, đơnjản là cảmnhận của jácquan. Bố mài nhiền thấy con phò, nghĩa là có một con phò. Bố mài cửng buồi, nghĩa là bố mài đang cấn lầmthan. Bố mài cửng buồi trước con phò, nghĩa là bố mài cần có hànhđộng zứtkhoát, tintưởng, và khoángđạt.

Jácquan của người Zuytình không chỉ có 5 hay 6, mà cóthể tới 8-9 bộfận tổnghợp đcm thế mới tài.


 An Hoang Trung Tuong (1922)

(5) Người Zuytình thì thường có EQ cao hơn người bìnhthường. Chúng mần việc jì cũng nhanhnhẹn zứtkhoát, nhiềukhi bị coi là cảmtính. Chúng gất năngđộng và zễ thíchnghi.

Trong quanhệ jaigái, người Zuytình zễ yêu và yêu sayđắm. Trong sinhhoạt cộngđồng, người Zuytình có nhiều bạnbè zưng cũng có nhiều kẻthù.

Kẻthù của người Zuytình chính là người Zuylý.


 An Hoang Trung Tuong (1923)

(6) Zững điều Zì nói trên về Zuylý và Zuytình chả có đéo jì mới, và nhẽ nhiều cô cũng đã biết.

Và đây là zững thứ khácbiệt.

Thứnhất, người Zuytình thường côngkhai thừanhận mình là người Zuytình, còn người Zuylý không bâujờ thừanhận mình là người Zuylý.

Người Zuytình luôn bộclộ tínhchất zuytình của họ mộtcách bảnnăng. Zưng người Zuylý thì chejấu tínhchất zuylý của họ bằng mọi kiểu.


 An Hoang Trung Tuong (1924)

Ui đcm tựzưng zíp mẹ fa lại. Đcm đời quá lầmthan con Chẹp.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/p480x480/984059_510028765725413_1557488309_n.jpg]


 Glory King (1925)

Địt mẹ con Dì chơi quả ảnh minh họa làm chị xúc động nửa đêm.

Con Dì nài là zuy tình. Chị biết.


 Bali (1926)

Dì nói về Duy Lý duy Tình hay, tuy không mới nhưng cũng dễ hiểu.
Kẻ thù của người duy Tình là bọn duy Lý. Nhưng mà hình như kẻ yêu tha thiết duy Tình, thì cũng là duy Lý..

Bali thì half half 50-50. Mà thực sự, Bali duy tâm. Tự thấy link tôn giáo của mình rất mạnh. Có những thứ huyền diệu của tạo hóa, Bali nhận ra mà bạn bè bên cạnh cứ hỏi đâu đâu đâu.

Dì lổ về duy tâm đi em hóng mới, mở mang cái củ sọ ung.


 Mít (1927)

Vậi TT là người Duy Tình hay Duy Lý thế?



 Glory King (1928)

Em Mít Cali yêu kiều thấy quả ảnh trong cồng #1924 của con Dì có xúc động hem?

 Glory King (1929)

Chưa có liền bà nào yêu thương chị bằng Mama chị các cô ạ huhuhu.

 Glory King (1930)

Con Bín Nghé mặt buồi ngoi lên đi mài ơi!

 Mít (1931)

Mít có thấy chị Lói ợ, dưng Mít muốn nghe từ TT cơ hehe

 Glory King (1932)

Em Mít vữn khỏe chứ hả? Nhớ cập nhật đều tin tức hướng đạo của nhi đồng nhà em nha. Chị ưng.

Chị đương chờ con Bín Nghé. Em Mít có gì lôi ra uống đê. Coffee, again?


 Sành (1933)

Có tôi đây anh Lói. Anh Lói thì duy tình hay duy lý hay duy cái đầi buồi gì?
còn tôi, chắn chắn là kẻ duy tình, lý lẽ với tôi coi như củ cặc!
theo kinh nghiệm tôi biết, những thằng duy tình thường dạt dào tình cảm, giàu lòng vị tha, biết nín nhịn và dễ chấp nhận. Còn những thằng duy lý thì ngược lại, tất nhiên.


 Mít (1934)

Self-assessment khó rất các cô ợ. Phải balancing giữa tình cảm và lý trí rất là khó. Mít nghĩ trong ông Người, ai cũng có tình cảm và lí trí. Chỉ có là họ chọn áp dụng cái nào trong hoàn cảnh nào mà thoai.

Mít nghĩ vậy.







 Glory King (1935)

Chị rất xấu hố phải thừa nhận chị là duy tình, cô Sành ợ (địt mẹ cô Sành phát cho thơm mõm haha). Dưng chị đeo mặt nạ là duy lý.

Chị đương cố gắng để duy lý hơn. Vì duy tình khiến chị thiệt thòi nhiều.

Duy tình, so far, đéo mang lại cho chị đéo gì.


 Glory King (1936)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (1937)

"dạt dào tình cảm, giàu lòng vị tha, biết nín nhịn và dễ chấp nhận" => Dững đặc tính nài khiến giai duy tình khó thành công bằng giai duy lý, cô Sành ạ, cả về phương diện tình cảm lẫn công việc.

Để xem mai Dì cồng-phơm đúng hem. Địt mẹ con Bín Nghé.


 snow snow (1938)

[fo: size="6"]
VS nầu nhiền ưng cái mắt thì Nâu mới có hứng hehehehe
[img=http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/252366_129763620558604_218193332_n.jpg]
như vại nà zuy tình nhẻ
[/fo][img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/946780_124461481088818_763005380_n.jpg]


 snow snow (1939)

[fo: size="6"]thànhcông nó zựa vầu cả zuy ní và zuy tình
chứ nhẻ?
[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/529215_112590695609230_410356281_n.jpg]
[/fo]


 Sành (1940)

Đời người có số anh Lói ạ! Tôi có đủ thí dụ thực tế để kiểm chứng rằng thành công hay thất bại thì duy tình hay duy lý như nhau thôi. Tôi không hề dám áp đặt thành công hay thất bại vào đây anh ạ.

 Glory King (1941)

Chị cũng đồng ý với cồng #1940 của anh Sành. Đời có số cả. Dưng cách chúng ta vận hành đời mình cũng ít nhiều ảnh hưởng tí ti (@Bín) anh nhể?

Anh hôm nào lên Bôn Tốc hát hò chị nghe với. Uống ít mềnh màng hông anh? Đặng chờ con Bín mặt cặc.


 snow snow (1942)

[fo: size="6"]G9 Zì hói & mọingười nha
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=c7d7xqJm2CY][/fo]


 Sành (1943)

Tôi cũng đang làm ly Hennessy và nghe nhạc cu Bằng Kiều sến vãi đái, đcm duy tình phát cho mềnh màng.

 Glory King (1944)

Mụ Sành kể chiện mần ăn đi, nữa năm gòi đéo thấy mặt mũi cô đâu hehe nhớ nhớ là.

Cụng!


 Sành (1945)

Chị đương cố gắng để duy lý hơn. Vì duy tình khiến chị thiệt thòi nhiều.

Duy tình, so far, đéo mang lại cho chị đéo gì.@ Lói

Đôi khi cái mà anh "thiệt thòi" lại chính là cái anh "được", có điều anh chưa cảm nhận được. Đấy, đcm duy tình là nó phải thoáng như thế, hờ hờ!
Tôi ví dụ, khi anh muốn giảm trọng lượng cơ thể thì anh sẽ nói "tôi giảm được vài cân" chứ đéo nói "tôi bị giảm vài cân".
Cùng bản chất nhưng tùy hoàn cảnh mà mang ý nghĩa khác nhau anh ạ


 Glory King (1946)

Uống đi cô Sành. Phân tích cái buồi chị đai nài. Dzô 100%

 Te Hoa (1947)

Hổm rồi có cô nào hỏi dự án bể bơi hiệu quả thế, có lợi thế, dễ thế sao từ trước đến nai đéo làm được.

DCM, đầu tư theo kiểu tư nhân, tối ưu hóa mọi thứ từ thiết kế, vật liệu, thi công, vận hành thì mới hiệu quả

Đầu tư để mà bòn rút thì tiền đéo đâu cho đủ để vừa đầu tư vừa nuôi sâu

Đây này: 30m2 nhà vệ sinh trường hết 600 triệu thì bể bơi phải hết 6 tỷ đéo đủ.

http://tuoitre.vn/Giao-duc/552431/can-canh-nha-ve-sinh-nho-xiu-gia-dau-tu-gan-600-trieu-dong.html#ad-image-2

Áo cứu hỏa chống cháy 300 triệu/bộ thì cả thành phố có 50 bộ là đúng mẹ rồi.


 Te Hoa (1948)

[img=http://images1.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=638230]

 Te Hoa (1949)

Áo cứu hỏa Hermes 300 triệu/bộ

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRLXW1WQaIy52enbvWT92imsN2peSnRjkexpEiUs_yZGnDAPC9S]


 nang_giua_trua (1950)

Sáng êmđềm quá chibộ!

Nắng cuộn mình giữa đống chăn nệm và tậnhưởng vị ngọtngào đời mang đến.

Nắng duy gì nhở? Chả biết! Chỉ biết rằng thường làm theo những gì mình thấy đúng, thuận theo tựnhiên. Làm xong rối tựvấn lươngtâm không hổthẹn.

Cũng có nhiều cái không theo ý mình. Chả sao cả! Tự nhủ lòng: Cái đó không thuộc về mình, không dành cho mình, thế là nhẹ lòng đi.

Tóm lại là tự thấy mình "sến và tốt bụng", còn duy gì thì kệ, hị hị

Đời đang đẹp vô biêncương này!


 nang_giua_trua (1951)

Còn sex và love!

Không có love vẫn sex được, có gì mà phải xoắn!

Nhưng với trảinghiệm của Nắng, sex mà không có love, không vì love thì chán vô đối, nhạt vôđối. Nhất là nếu không có chút tìnhcảm nào thì lúc đó có muốn sex cũng chịu chết.

Có love , sex mới thực sự thăng hoa. Và chả lí gì mà không tậnhưởng khoáicảm sex mang lại nếu ta đang có một người để yêu!

Đừng trói sex vào cái vòng kimcô Khổng Tử và trói luôn chính bản thân mình chết già. Nhưng cũng đừng thả nó đi hoang, làm maimột đi những điều tuyệtvời mà nó cóthể mang đến.

Hãy cùng love và sex đưa ta đến thiên đường. Đó chính là nângniu mình vậy!

p/s: Trong trườnghợp không thể có love thì cũng nên nếm mùi vị sex. Đừng nhất nhất là phải có love rùi mới có sex, tiếc ráng chiệu. Cái này gọi là có còn hơn không. Hị hị



 MariaN (1952)

Zì em đoán mò là nửa nọ nửa kia hehe. Quá khônngoan để zuytềnh mà quá dạtdào để zuylý. Người nào biết rõ mình để combine được cảmtính và lýtrí nhẽ thànhcông đã hehe. Như chị Mít đã nói, khó vãi chạn.

Em đoán thêm Zì combine được. Vừavặn có khi.


 Tuong Can (1953)

Anh rất sợ vện đi ngủ nhớ đến tình cũ- biết đéo đâu đấy

 MariaN (1954)

Uầy, anh Tưởng Cấn lo xa thế? Anh sợ nhẽ có cănnguyên?

Là em hả, cỏn thích cho cỏn nghĩ. Miễn vẫn ôm mình ngủ là được. Nếu cỏn canđảm dứt áo mà đi, thì âu cũng là cái việc phải thế! Làm sao anh biết được ngàymai?

Lo sợ thế mất vui hômnay, đôi khi vôthức có khi đẩy cỏn xa mình hơn nữa.

Thường thì có thoángchốc không tránh được, nhưng ít người dám oánhđổi lắm anh ạ yêntâm yêntâm.


 Thinh TruongCong (1955)

hehe... chào buổi sáng hết thảy bọn gẳm và các cô cồng cô Cực Nắng Giữa Trưa @1951 anh ưng vì cô giống anh

hehe mấy cô thì duy tình hoặc duy lý riêng anh thì [si="4"][co="#0000FF"]d[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]u[/co][/si][si="6"][co="#FFCC00"]Y[/co][/si][si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF00FF"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#9900FF"]n[/co][/si] hehe


 Kao nguyen (1956)

“Người Zuytình thì thường có [co="#FF0000"]EQ[/co] cao hơn người bìnhthường…
Người Zuylý thường có [co="#FF0000"]IQ[/co] cao hơn người bìnhthường. “@ Bà Zì.
Zì ơi! Người có [co="#FF0000"]AQ ( Vượt qua nghịch cảnh) [/co] thuộc vào loại Zuy gì hả Zì? Thuộc loại [co="#FF0000"]Lý tưởng[/co] chăng? Cái nài hay Zì nè. Nhân vật Thuồng-luồng trong bài biên có kết quả [co="#FF0000"] “chuyêncần mấpmé zero” [/co] phải chăng là người có [co="#FF0000"] AQ [/co] quá thấp? không vượt qua được nghịch cảnh, được diễn tả trong đoạn[co="#FF0000"] “Lúc bítỉ, Thuồng Luồng nứcnở,” [/co] thể hiện sự yếu đuối, thất bại, chán chường sau khi mục tiêu không đạt[co="#FF0000"] “ nhiều năm trôi.. Thuồng Luồng vẫn nhếchnhác phấnđấu một ghế Phó Phòng.” [/co]


 Tuong Can (1957)

Nhưng mà cay lắm em à!!! Hỏi anh Lý Lươn có nhẽ thoát nghĩa hơn. Có bao nhiêu đưa vện cất tủ, có việc lo báo sớm, mệt đứt hơi về đến cửa vẫn phải tươi cười chào xếp và khủng khiếp nhất là phải suy đoán xem vện nghĩ gì khi xếp tự nhiên vui vẻ - đời lầm than anh chép!

 Phang_Phập (1958)

Trong này biết bơi anh đoán nhiều con nổ và chỉ loanh quanh ở Nụi, bơi bể mệt thì đứng dậy, bơi lồn gì mà bơi 50-100m thì bơi làm đéo j. Như anh anh nhận đéo biết bơi cho lành. A cần phơn với con Pín là trói tay trói chân vẫn bơi được, vấn đề là nằm ngửa thì dễ rồi, hít thở được, còn nằm sấp thì khoảng 15 met thì đầu ngoi lên hít khí dời phát lại quẫy chân vẫn nổi như thường.
Anh thấy ông già anh xuống nước ổng nằm ngửa quẫy nhẹ chân và tay là nó nổi lềnh phềnh trôi từ bờ này qua bờ kia, còn ở biển thì ông vẫn làm thế nó càng nổi, mà ổng bơi thì hồi thanh niên tầm 15-20 km là thường, đó là nghe các đồng đội và đệ tử ông kể thế, anh biết đéo đâu, và ngâm nước thì độ 4-5 h dưới nước cũng thường luôn.


 Phang_Phập (1959)

Con trong Xì-líp của anh Pín bơi như lồn, gọi là đéo biết bơi, dcm, bơi mà đạp mạnh dư thế thì được mấy nả đuối con mẹ nó sức chìm nghỉm...bọn biết bơi nó quẫy nhẹ nhàng nhẹ nhàng hít thở đều đặn thì mới bơi xa và lâu được...DCM...bơi ở biển mà này thì đéo ăn thua...

 Lừa Ông (1960)

[si="6"][co="blue"]

@Đào Lẩm Cẩm:

Sao em lỡ lòng lào lóc Phây anh thế em yêu?

[/si][/co]



 comat (1961)

Duy lý thì có gì xấu mà phải che dấu zạy ta. Bàn rộng ra chút .Chính ra duy lý mới đem đến sự công bằng và nhân ái.

Nặng về duy tình làm hạn chế tầm nhìn và sự phát triển. Củng vì vì cái tềnh mà con vua lại được làm vua. Cũng cái tềnh mà bao kẻ phạm tội vưỡn ung dung và miệt mài hành sự. Duy tình chú trọng đến tình cảm cá nhân mà coi thường luật lệ. Túm cái xà lỏn lại, duy tình dẫn đến không công bằng và lạc hâu, tức duy tình đã zất vô tềnh với xã hội vậy.

Duy lý thì rõ ràng dựa trên sự logic, coi trọng sự phản lựng. Tức đa ý kiến được lắng nghe, tài năng đươc trọng dụng. Về pháp luật, duy lý là mấu chốt cho sự công bằng, bình đẳng. Tức duy lý đã zất duy tềnh ví xã hội.

Lừa tộc hay nặng về duy tình, bọn tư bản( dư Mẽo chẻ chẳng hạn) nặng về duy lý , nếu bàn về từ thiện và nhân đạo, đóng góp cho nhân loại thì Mẽo chẻ là number one, Lừa tộc thì huhu, hông nói mờ ai cũng biết.

Hehe, thế thì Meo ( duy lý) và Lừa( duy tình) tên nầu có tình ví nhân loại hơn. Hỏi mà điếu cần giả lời.

Hỡi Lừa tộc, hãi nên bớt duy tềnh đê, trước bảy phần tềnh, ba phần lý thì nai nên là bảy phần lý, ba phần tềnh và hãi trăm phần ....duy tâm.


 Hồng Vàng (1962)

@Cỏ Mật: Lừa cứ hay nhận bừa mình Duy-tình cho nó ra vẻ nhã. Nhưng thật ra Lừa chả duy lý cũng chả duy tình... chả bít là xì tai gì nữa.

 comat (1963)

Hehe, Hồng Vàng. Lừa tộc chắc xì tai tùng phèo: khi cần duy lý thì chơi quả duy tình và khi cần duy tềnh thì mần vố duy lý. Miễn muôn phần thắng lợi ắt về ta là ok.

 Trung Úy (1964)

A.Gia o Deu-A.có thể đọc tham khảo:www.procontra.asia/

 Hồng Vàng (1965)

Và nhận xét của Cỏ Mật là Mẽo duy lý hơn là duy tình, Rốt cũng không đồng ý.

Chữ tình ở đây theo Rốt hiểu, không phải là chữ Tình xến-xẩm theo cách dùng từ và cách hiểu của lừa.

Nghĩa của từ Duy-tình, Sentimentalism, là đây: "a theory in moral epistemology concerning how one knows moral truths; also known as moral sense theory"

Tạm hiểu là nhận thức luận về cách thức con người nhận biết luân lí. Nghĩ kĩ một chút thì thấy, lừa nhân đương đại khó lòng thấu hiểu.

Những người Mỹ mà Rốt biết, cực kì đề cao EQ...

Tạm thế đã, Rốt phải chại...


 Thinh TruongCong (1966)

hehe Gốt phải dừng còm vì Gốt ra đạp xe cởi chuồng với anh
Công ngẫn và Gốt yêu thật tình tứ hehe:
[img=http://up.xhamster.com/000/006/387/080_1000.jpg]

chú thích: người phía sau là dì Tướng hehe...


 Cam Ho Đào (1967)

@ Anh Lùa Ông chân lắm lông đi xe cam nhông:

Nick iem là Cẩm Đào, avatar là cành đào, stt là "Duy tình đặc điểm của gái, chym chỉ dùng để đái là đặc điểm của Đào". Anh yêu ét iem đi.

Ét nhẹ thôi đừng làm em rát.


 Tỷ Phú Say Lìng (1968)

[si="5"][co="#FF6600"]Con Zì phán về Duy Tềnh Duy Lý dư cạc. Tôi thì Duy Tềnh chắc cú rồi. Ấy thế mà yêu đương tôi lại rất cẩn thận và tính toán nhé. Dư vại có thể thấy Duy gì thì cũng chỉ tương đối nhỉ.

Trong tềnh iu thì Duy Tềnh trong sự nghiệp thì Duy Lý hơn nhẽ tốt nhất. Tôi thì đang yếu đuối đéo kiếm được nhiều xiền. Gái có theo tôi cũng đéo dám ho he gì. Tôi cố gồng mình nghiến rang ken két để mình máo lửa hơn mà đéo được. Nhẽ là số phận cả.[/co][/si]


 comat (1969)

Hồng Vàng nhầm 1 chút EQ không đồng nghĩa với duy tình.

Đúng là bọn Mẽo đề cao EQ để thấu hiểu để empathy, để sympathy và khi giải quyết vướn đề thì dựa vầu duy lý.

Một điều rất quan trọng nên nhớ EQ không chỉ là khả nằng bày tỏ cảm xúc mà còn là khả năng control (khống chế) cảm xúc. Khống chế cảm xúc tốt thì giải quyết vấn đề không bị cảm xúc làm lệch dẫn đến công bẳng, logic cao. Dư vậy EQ giúp hổ trợ duy lý. Nhác lại, EQ không đồng nghĩa hoàn toàn với duy tình.

Comat cũng biến đi khò đơi


 Litte Bird (1970)

Cuôn Hoàng bom nổ về duy tình duy lý dư ông puồi, theo toai thế nài nài:
Duy tình: Là động từ chỉ trạng thái Duy trì hoạt động Tình dục, theo đó thời gian nhanh, chậm, dài nhắn thùy thuộc từng chủ thể khác nhao, nhưng quan trọng nhứt vẫn là tùy thuộc vào đối tượng của chủ thể đó...
Duy lý: Cũng là một động từ, tmt, chỉ trạng thái Duy trì được khả năng sinh Lý của ông người đến một giới hạn nhất định theo thời gian..
Mối quan hệ biện chứng giữa duy tình và duy lý: Khi ông đực hội đủ 2 yếu tố trên một cách triệt để thì có thể lói là sũng mãn mạnh khẻo, và là niềm mơ ước của không ít liền ông (liền bà cũng he he)..
Khi chỉ có được 1 trong 2 chúng ta gọi là rối loạn cương dương.
Khi đéo có được cái nầu thì toi cmnr các cô ợ, chỉ dỏi nổ thôi khà khà...khà.


 Thinh TruongCong (1971)

hehe cô Cỏ mật thấy vui quá nên cũng tham gia naked bike và lấy máy hình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ hehe:
[img=http://up.xhamster.com/000/009/655/584_1000.jpg]


 Cọp Già Gác Kiếm (1972)

À, thì ra là vậy, bây giờ Cọp mới hỉu Duy Tình, Duy Lý như mái cô chém...!

Vậy Duy Vật là...duy trì cái Dương Vật hả mái cô?



 Day-dreaming (1973)

Con Say @1968: cuôn này rống anh. Gái theo mà nhục ko dám hohe. Cái này duy lí (theo Zì..khi ko đủ đô đừng đú)

Với em Rốt, em 3 MM(em ơi anh hiểu rồi..đừng nhắc lại hơn 1 lần..anh hổ nắm)...anh thấy anh duy tình.

Ko ai về hẳn thái cực nào mà là dở dở, lưng chừng....Lừa ta ko rõ ràng cái nào vào lúc nào(em Mít) nên giừ chẳng ra giống gì cả

Ai xem phim Take This Waltz...nhân vật nữ không muốn ở vào trạng thái lửng lơ,lưng chừng -the between, nên quyết định ko theo anh nào cả ..để mình lại vào thế lửng lơ lưng chừng.


 Cọp Già Gác Kiếm (1974)

Con Nâu có quen biết thế đéo nầu với đứa cháo gái của Cọp mà đem post hình tùm lum lên quán đấy...!

https://www.facebook.com/laura.le.2711?fref=ts


 Day-dreaming (1975)

clip đây, cảnh cuối

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-HRynVICxSI]

xem cũng nhức mắt phết

Duy tình mà duy lý


 Dương Thường Trực (1976)

Con Cọp hít khí lồn sống ở Việt Nam mọt kiếp mà đéo hiểu duy vật là gì nhẽ chỉ có thể giả đò. Đcm, văng hóa Việt Nam chính là văng hóa duy vật. Có nghĩa vật chất đứng hàng đầu, đcm...những thứ khác đứng sau. Đến tin tin nó vưỡn nghêu ngao, thế giới nài xoay quanh 1 chữ tiền, đéo có tiền thì chỉ làm vua bằng cái miệng

 Day-dreaming (1977)

Cảnh báo người nhớn dưới 18 niên, người nhớn đang trong công sở giwof làm...tối về hãng xem

Để hiểu cảnh cuối thì nên xem toàn bộ từ đầu, khuyến khích xem lại lần hai rồi hãng blabla...

Đừng duy tình.


 Dương Thường Trực (1978)

VN cảm tính duy tình thì rõ cmnr...!! Biểu hiện: Lấy lý luận và đường lối tư duy của mình là trung tâm, bắt kẻ khác fải theo, thằng nào khác tao thằng đó vô lý, chỉ mình tao có lý.

Sang Tây nó đập cho vỡ mặt...!! Anh xin kể chuyện thật, ngày xưa choảng nhao 2 miền chấm dứt, nhờ sự móc ngoặc này nọ, anh đc xuất khẩu lao động sang Hung fát xít...!! Tụi Hung cao to, đẹp trai, hào hoa...nhưng mội tội rất bẩn, tin anh đi...anh ở cùng 1 thằng Đức Lợn và 1 đám khác, tụi nó bẩn kinh tởm đcm...cái thảm trải sàn khi chuyển nhà đi, lật lên đầy rệp các cô ạ. Tụi nó hay tranh luận xì xồ, đại khái rất gay cấn. Anh thường chò mồm zô cãi cùng thì tụi nó toàn bẩu, dân Việt Nam thì cút mẹ về mà gặt lúa đê....đcm, anh cay lắm các cô, ý tụi nó nói tầm nhìn dân Việt thấp đéo hơn ngọn lúa há há....!!

Đấy mấy em cứ thích lấy Tây, anh khuyên lấy Lừa thì đéo nghe, Tây nó thô lỗ lắm các em à


 Thinh TruongCong (1979)

hehe còn đây là các vàng son bựa quán đang tham gia naked bike cô Mít cà li lúc cao hứng dạng chân ra khiến anh nhìn đắm đuối mà chả thấy cái mẹ gì bởi cỏ mật đã trở thành cỏ rậm hehe:
[img=http://up.xhamster.com/000/026/588/151_1000.jpg]


 Don Chun (1980)

Sự thànhcông trong cuộcsống nhẽ nên đánhgiá qua chỉsố ThôngMinh CảmXúc aka EI (Emotional Inteligience). Mỗi conngười sinhga đều có EI nhấtđịnh, và do sự họchỏi của bảnthân từ môitrường, EI sẽ tăng lên và tạo tiền đề cho người đó thành công. EI là cbgt (Cái buồi gì thế?)

 Don Chun (1981)

1. Tự-nhậnthức (Self-awareness): các cô phải biết điểmmạnh, điểmyếu, địnhhướng của mình và khảnăng tácđộng lên người-khác. Buồi to, ngoạihình có khảnăng thuhút gái-đẹp nhưng sức yếu thì nên Thập Tĩ Công ngày 100 nhát như Zì vĩđại.

 Mít (1982)

Anh rất sợ vện đi ngủ nhớ đến tình cũ- biết đéo đâu đấy@ Cận

Paranoid nó vừa hố hố


 Don Chun (1983)

2. Tự-điềuchỉnh (Self- regulation): kiểmsoát và điềukhiển được tâmtrạng. Không nên mềnhmàng quá lâu, các cô nhế.
3. Độnglực (motivation): có đammê đạt thànhtựu. Niềm saymê nhụcdục vô bờbến của con Thịnh Công sẽ giúp cỏn thànhcông trong ngành nuôi phò.


 Don Chun (1984)

4. Sự ĐồngCảm (Empathy): hãy hiểu tâmtrạng của ngườikhác các cô ạ. Vì sao con Thịnh Công suốt ngày suynghĩ đến cAILOn? Các cô hãy nhìn với cặp mắt từbi, đừng nhụcmạ với những gì khác mình. Ở đây ngoài Don, Bali mới Hồng Vàng, chưa thấy ai có cái nhìn cảmthông với bạn Thịnh. Thịnh nhỉ?

 Don Chun (1985)

5. Kỹnăng XãHội (Social Skill): là khảnăng thuyếtphục, khảnăng thíchứng sự thayđổi, networking etc..

Chitiết thì các cô đọc thêm Emotional Inteligience của Daniel Goldman.
Không nghe Don thì cắn cứt, dcm cắn cứt.


 Lừa Ông (1986)

[si="6"][co="blue"]

Thoát Lừa?

Oh no!

Vưỡn còn yêu nước thương dân lắm, hehe:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-UVGwK9gr_NU/UbFeBgQ8DtI/AAAAAAAAANI/lmcEXyq7pL8/w657-h262-no/Screen+Shot+2013-06-07+at+11.10.01+AM.png]

[/si][/co]



 Binh nhì Ryan (1987)

[im]http://upanh.com/view/?s=upload&id=0rr7cxbobpk[/im]

[si="6"]Logo quán bựa.[/si]


 Binh nhì Ryan (1988)

This comment has been removed by the author.

 Binh nhì Ryan (1989)

This comment has been removed by the author.

 Bộ Đội Bắn Đòm (1990)

Nghe con chủ thì cắn cứt, dcm con chủn cắn cứt, hã hã.

 Bộ Đội Bắn Đòm (1991)

dcm con chủn not con chủ, tôi viết nhầm. Nhưng cắn lồn mà đòi tôi xinlỗi.

 Binh nhì Ryan (1992)

This comment has been removed by the author.

 Binh nhì Ryan (1993)

[img=http://xomcuoi.net/uploads/photo/4629dc202a32a75b_lang%20cu%20lon.jpg]

 Binh nhì Ryan (1994)

[img=http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR5mcUhHrabkEmXBndEnoWwx-G-gH-ve9_T-YTw8akQuzuY5_oDEA]

 snow snow (1995)

[fo: size="6"]@anh Thinh Cong: ởđây ngoài Zì đéo ai có quyền fánxét anh!
tuyền cõi Nừa, anh nhẽ còn mỗi nhà zì (quánbựa) nà còn có 1 chỗ cho anh zungthân, Nâu cũng hehe[/fo]


 snow snow (1996)

[fo: size="6"][fo: color="#FF0000"]@anh Cọp:[/fo] anh nà chú ẻm à
hehe, thếjờ Nâu fải gọi nà chú hay cậu Cọp đai nhẻ hehe[/fo]
[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/487700_390135134367738_1486298671_n.jpg]


 snow snow (1997)

[fo: size="6"]cuộcsống là kếthợp zữa zuyní và zuytình!
cháu nói vại đúng hem cậu Cọp nhẻ
[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/482125_395758020472116_371198380_n.jpg]

[/fo]


 Day-dreaming (1998)

Con Nâu cẩn thận nhe mầy...ko là đi đứt....

Bọn Lừa phân biệt đâu tình đâu lí...nguồi cắn thân tình chò chiện éo gì lí với luận rồi quay ra to tiếng...chửi nhau rồi xách dao...rùi dứt tình

Anh có con bạn, nguồi cắn bú chén tạc chén thù với ông cậu con người yêu...rồi quay ra chưởi nhau...rồi tình dang dở luôn. Tmt


 snow snow (1999)

[fo: size="6"]uôi thành anh Zim đã nhắcnhở
giêng ai chứ cậu Cọp nà em đéo zám bật nửa nhời hehe[/fo]



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2000)

Tôi nhẽ thiên về duy-ní (not lươn)

Chả-dụ thèng bẹn bẩu tao vửa bị jựt cấy điện-thoại khi đương cưỡi uây Khựa trên đường, tôi sẽ chưởi "Tại-sâu đéo dẹp vầu lề, ngó trước ngó sao rùi mới nghe?", hehe. Chớ đéo hỏi "Ủ uôi thía cóa ngã hông, cóa xước-sát zì hông?", hí hí. Đại-loại thía

Cũng mún duy-tềnh tí dưng khó bỏ mẹ, nên hai bị chưởi, hehe. Lừa thường dại "thấu tềnh đạt ní" nghe đéo jống nhẻ cả-lò nhẻ

À, bựa nhân khác người thường, nên có jống được gọi là duy-BOM, khà khà
PREVIOUS POST