Phnompenh wail fair (Hộichợ sướtmướt Namvang) :P9



Phnompenh wail fair (Hộichợ sướtmướt Namvang)

An Hoang Trung Tuong

Hộichợ sướtmướt Namvang Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Namvang đơnsơ chẳng gì đáng xem, Trung Tướng lôi con vện ghé nhàtù Tung Sleng (*1). Nhândân đồn, chỗ này đặcsắc. Tung Sleng hóa-ra không phải nhàtù. Đó là một bảotàng manrợ xấuxí (*2). Chínhphủ Miên bỏ khakhá tiềncủa nuôi nó, như một côngsức gìngiữ tem chứngthực quyềnlực lâudài (*3). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (...)

2204 Comments (Page 9/12):

 Cam Ho Đào (1601)

Con Đếm thợ typing keyboard cho anh hỏi tý.

Anh muốn tải iTools Tung Của về PC, nhưng bản free mới nó bắt dùng kèm soft tìm kiếm Napdo version Tàu. Anh thì anh ghét Tàu nên không accept và nó cũng gí buồi unitall luôn.

Cô có cách nào giúp anh không, kiểu như cho cái link sạch để đao lốt chằng hạn?

Bản này free nhế, đừng bảo anh bần nông thích miễn phí.

Thanh kiu.


 Cú Đêm (1602)

Anh công mở màn trang mới phát, tiện thể bam lấy tí số.

Khục khục!


 Chep Chep Chep (1603)

dcm bọn vô học. chúng mài cứ làm ông nhục nhã ngày càng là sâu. ông đã đéo có thẻ vép, đéo có tiền mà tuyền thằng khoe tiền nài xe kia . huhuhu ông đéo có xe có cộ gì, đi đâu cũng phải lon ton rúc đít thằng tài xế
mà DCM, ông đã kiếm được củ 3 thì cũng đủ minh mẫn, đéo phải đéo cầy giữa đường hỏi mua xe nài cộ kia.
giờ có củ 3 ông gửi mẹ tiết kiệm lấy lời thuê con pín làm tài xế. đấy là ông đéo bít kiếm tiền chứ bít ông đầu tư củ 3 thêm 1 đống nữa.
nhẽ ông đéo bít chơi xe chỉ biết chơi tài xế riêng. huhuhu cơ cực quá đi


 Cam Ho Đào (1604)

Anh xoá rồi les Yêu Nữ nhế. Anh không chơi phây nên không biết em giận yêu thế.

Bọn giai quán bựa đang mùa động dục, bỏn đong kinh lắm, em bảo trọng ha.


 Cú Đêm (1605)

@ Cam Ho Đào said...
Con Đếm thợ typing keyboard cho anh hỏi tý...

Anh đéo dùng cái này nên chả tư vấn gì được. Con Ipad ghẻ hỏng mẹ tháng nay gởi đi sửa chưa lấy về. ĐCM bọn Aple.

Kèm theo cái công cụ tìm kiếm đó thì cô cài xong rùi disable nó đi hay unitall chứ miễn phí nó sống = cái đó mà cô.

Ở PC thì lo đéo gì, cứ mạnh tay gỡ đi.

Khục khục!


 Lưu Linh (1606)

Few may quá có lời của anh Hoàng không chút nữa em lầm đường lạc lối đẽo cày giữa đường thành mẹ cái buồi gỗ mất mẹ phông cách aha địt mẹ con Đào địt mẹ con Cú đêm không ngờ chúng mày còn chó chết hơn cả B mẹ xúi B con ăn cứt gà sáp ngắt ngắt cái lồn một lần nữa em xin cảm ơn anh Hoàng em xin tặng anh bài hát yêu thích nhất tháng 4 của em địt con mẹ chúng nó anh nhể cồng này gồm 5 chấm và mười phẩy em nói vậy thay vì chấm chấm phẩy phẩy cụ thể có được không anh Hoàng yêu của em aha làm ly anh nhé

[youtube=http://youtu.be/uGxwZ3rSfTw]


 Don Chun (1607)

Uả, sau một email thôngbáo gửi thànhcông cho KOA. Nó lại gửi tiếp cái email nài nè Zì. Zì có nhận được xèng của Don chưa?


Dear xxxxx,

Unfortunately, you've hit your initial PayPal sending limit of $500.00 USD. That's why your recent payment was declined.

Your sending limit is the maximum amount of money you can send or use for purchases before you need to become Verified.

Why do I need to verify my account?
We place initial limits on all accounts to increase security and help prevent fraud. Once you link and confirm a debit or credit card, your account will be Verified and you'll be able to make as many payments as you like with PayPal.




 Nietzsche Lừa (1608)

[si="6"]Tôi lại trùi lên phong liu & phóng đãng, cơ mà các VS chại đao hết mẹ gùi...huhu... toàn bọn lầm than ỉa chải, sai gựu, cú vọ thế nài ... huhu đen đen là...huhu...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Vz6r0TP4FBI]
[/si]


  Pín (1609)

địt me con say kia biên càn deo gì châm phải thế mới tài dcm tôi phục anh quá dcm ..,.,.,.,,,., địt mẹ thằng nào thíc tự chám phải địt mẹ chúng mài.

  Pín (1610)

Anh mặt lồn Thàng thàng đéo gì bẩu tôi mới chơi ở Ô to fun củ lồn đó, hễ có topic nổi tiếng nào, nơi đó có tôi địt mẹ đơn đao phó hội, hồi đó Lí híp còn núp kiến ía cứt xu tôi hét phát địt mẹ thọt dái.

  Pín (1611)

tôi là Cửu vạn ở kẹo mút. rồi khóa mõm thì đến unix, rồi Mr D ở vụ mẹ đánh con chồng, rồi vụ chen lấn cho là chết thằng bé chạy thận trên xe bus, rồi tôi là Nhất óc quất vụ cô sư nhất bộ bái, rồi linh tinh đéo nhớ dcm.
Lại lại bảo tôi mới, mới mới cái đầu buôi tôi đơi nài dcm.


 Mr Lee (1612)

Bọn mặt lồn otofun nó khóa mẹ hết nick của Bá gòi, dcm, hehe còn chưa kiệp kể chiện Trãi Nguyễn.

Bá mới mào mào mấy câu về cô Trãi "là tay cơ hội, nham hiểm, mưu mô xảo quyệt vô đối" thế mà hỏng luôn.

Nói chung là dí buồi, hehe bọn mặt lồn nài thích sử cha ông fải hào hùng hào hùng, đầy mào hồng đỏ, chứ địt mẹ đéo chấp nhận sự thật.


  Pín (1613)

vươn đồng chí đang xử, địt mẹ cô nào cược với anh về số năm tù không?

 Nietzsche Lừa (1614)

[si="6"]Ah Dỉ vỉ đải vửa dại biên không dáo nghệ thuật tôi nà tôi bắt chiếc ngai thử đủi phông cách phát cho các Anh Chị đứt mẹ hơi đcmnc các Anh Chị hãi đợi đái hehe
.,.,.,.,? !,.,!???!!! [/si]


 Trang Chu (1615)


Các con nghe:

Ngày cha trên con thuyền độc mộc, xe chó kéo kiểu Ét-ki-mô cách tân, đặng záo hóa linh chảng bới múc vàng. Trên thuyền xe có con Dơn-Lan-Jac, sau cỏn làm thợ ngôn đất Hứa, đong xèng dễ hơn thợ chữ Khuyến Nguyễn và Xương Tú đi vốc ốc ở ao Lục Bình- huyện củ khoai. Man gợ của chang lỉnh bới vàng chả hơn ông chó. Một tuần lộc (hoặc chó) què cẳng gớm máu, chó bầy xơi sạch để cho linh chảng Jack bộ xương và sừng.

Để cắm được ông chữ thập trên tháp nhà gỗ miền Tây, vất vả, zan nan.Nhẽ đương nhiên cha không thể đồng điệu với tiếng tru của sói và chó kéo xe, zưng cha nuôi bỏn tâm hồn, và linh chảng Ét –ki-mô nuôi chúng bằng mồi. Tỷ zư, bọn bới vàng đã biết cách lấy phân ông sói phơi khô, làm chất đốt sưởi ấm trong mùa băng tuyết, một cục phân ông sói miền Tây ngang với tảng than kiple ông Pháp Nhợn lấy ở Danh Vang (Hon Gay).

Hôm nay, hoa hồng thơm, sông sạch sẽ zư vườn thượng uyển nhẽ là tiến bộ của bỏn do cha đã geo gắc hạt vừng tâm tính ông người.
Rồi zững ngày bơi thuyền bên Gộc chảng Long Gia, qua lại Quốc Phú- Hà Tiên- Sai Con chiến gộc Tay Sơn, cha đã thấy bỏn tránh cá sấu zư nào. Bởi khi đó ông cá sấu khỏe hơn ông Long Gia. Gồi đến tháp thập gỗ ở TumKon cha cũng phải záo hóa bọn thượng mọi để nay bỏn nâng niu nhân zống hạt vừng tâm hồn.

Gộc anhoangtt nhẽ từng đọc con Morin (chảng Zo Thái) với 5 tập về “Method” nên cỏn có phép záo hóa súc sinh. Cỏn nhận thấy “ông người công chính sẽ luôn luôn lắng nghe bầy linh cẩu, sói, muông thú tru tréo, ca hát”... Cỏn pha tiếng đồng điệu zư cụ gộc Đọ về hang Cốc- sự bần tiện miễn cưỡng kiểu đi với bụt vận cà sa, đi với ma mặc áo zấy. Một tư duy gị gáo hốc thịt chó, hầm bù câu, đến 1000 làm nô bộc cho Bê mục đồng nhẽ tất yếu zư slogan của AHTT.

Zưng cha không bởi qui định của đấng Sáng thế.

Cỏn AHTT gáo hóa IQ, Cha gáo hóa EQ, nhẽ là số phận vinh quang và cay đắng mà Đấng tối cao zành cho. IQ quả quất thành quả bưởi có thể, zưng EQ hạt vừng tâm hồn chỉ thành nhiều hạt vừng sáng lấp lánh mà thôi!

Kết luận, záo hóa là nhời ngay thật,nghe không dễ zư tiếng mông muội, zưng muốn tiến bộ ắt phải nghe!

Các con tiến bộ, cần thay đổi dần tiếng tru tréo.

Paolo Trang trác việt của các thời đại!


  Pín (1616)

Mà anh nói luôn 15 năm đéo lăn tăn địt mẹ.
Chúa phù hộ cho anh Vươn, người dũng cảm, phát súng của anh khiến chính quyền Lừa vãi lồn ra aha.


 Augusto (1617)

[si="5"][co="#330000"]Đcm khủng hoảng kinh tế phát Lừa đua nhau chạy vào nơi mần cắn ngon nghẻ. Ngành hot năm nay là cam (not mái khám) nhé. Đéo sợ thất nghiệp.[/co][/si]

Ngành hot (not cứt) năm nay

[si="5"][co="#330000"]Anh Zì cho tôi cái xì tai nài cho dễ chém. Đcm mỗi lần cồng phải cóp bết hết mẹ hứng cồng. Tôi đéo cảm ơn.[/co][/si]


 Ma Lù Thàng (1618)

@Pín: hehe thế mà tôi đéo nhận ra, tôi tưởng anh chỉ tung hoành bên oep trẻ ranh thôi chứ?

@Cô Lý: dcm tôi chịu sự kiên nhẫn của cô rồi, đọc lũ kền kền bên đó mà tôi phát điên. Dcm tôi thấy bọn otofun còn bần nông hơn nhiều vàng son bên oep trẻ ranh của anh Bsin.


  Pín (1619)

Anh Lí ơi anh Lí ơi, tôi biết chác anh dính vào sẽ bay hết nich, thành kính phân iu he he.
Nick me tôi mượn đéo vào mò vào, chứ tôi vào thì dính miểng cùng anh.
Địt mẹ quá là có tầm nhiền ha ha ha


 Lừa Ông (1620)

[si="6"][co="blue"]

Nói đéo fải nịnh chứ con Pín nó còn đẻ mẹ ga cái hội OF ấy chứ đcm các anh biết cái nồn gì mà titoe aha tôi thì đéo chơi OF zưng quan trọng cặc chỉ cần con Bín đã nói là trăm trăm đúng địt cụ các anh đừng cãi chả hay ho đéo gì đao tôi thật mà đấy là tôi cũng chỉ đáp lại lễ con Bín nghé đã khen tôi bên fake thôi chứ chính ra thì tôi cũng chả biết đéo gì về cỏn cả các anh các chị đọc văn Bườm kiểu nài có thấy mệt không chứ tôi là tôi nản lắm gồi đcm!

[/si][/co]



 Lưu Linh (1621)

Úi giời thêm cô Pín đại tôn sư đai đen bát đẳng Tây côn đô có nhời động viên toàn thần văn thánh võ kích lệ Say tôi phê quá đi địt con mẹ phê quá cám ơn anh thế thì đường tôi đi bước cứ bước thênh thênh dài theo đất lước cần lồn phải nghe lời con nầu chấm mới chả phẩy cô nhẻ mời anh một ly aha bình thường tôi đéo thích địt lắm nhưng có anh động viên lát tôi vật con chủ quán diệu địt phát tôi địt cũng như bú diệu và biên bài nghĩa là liên hồi kỳ trận liền mạch không dứt đến chán thì thôi aha aha

 alent tab (1622)

Hôm nay không thấy cô đọ chủ lên buồn kinh he eh

 Chep Chep Chep (1623)

ông dự, anh Vươn, thần tượng hoa cải của ông sẽ lĩnh hông dưới 20 năm vỡ hoang trong trại anh Pín ạ. kể cũng đỡ phải lo về thuê hay giao. việc bảo vệ đất cũng đã có lực lượng cưỡng chế chăm no.
Cầu mong anh luôn mạnh khỏe để xây dựng trại ngài càng giầu mạnh.


 Italiano (1624)

Ơ đcm anh TiênTửu với anh Zì với các anh mặt \./ dùng kiểutyping ko cần ngắt chấmphẩy hayphết đcm ýtứ mà ko liềnmạch thì đúng là ăn \,/ hehe đcm con Zì biên khó vậtvã haha đcm con Zì!

  Pín (1625)

hông hông, địt mẹ nặng quá đéo đến, dì dì thì cũng đéo ai làm sao.
Ấy nhưng Vươn mà cứng cổ thì địt mẹ chung thân có khi, nhưng mềm mềm hối lỗi thành khẩn thì đi 15 quyển.
địt mẹ đéo bao nhiêu, quai đi quai lại hết 1 năm ngay, giảm án rồi đặc xá thì đi khoảng 7 năm rồi về, địt mẹ nổ vào cam ( đéo phải con mái khắm bồ tôi) mà đi thế là ok địt mẹ.

Dù sao đi nữa, tôi vẫn nói:

Thật là con người gang thép.


 Chep Chep Chep (1626)

á à, cuôn Chù đơi dồi, dcm mài đơi dồi. Thay nhời anh Vươn anh chửi dcm thàng Chù, đơn giản vại thôi

 Chep Chep Chep (1627)

thôi, thôi chả Vươn viếc đéo giề cả. cuôn Chù cũng chồm hỗm, đéo hóng đơi nữa. anh Pín biên tiếp tình tai đi cho ông sang thưởng lãm ví. dcm đang hai ngắt mẹ bài, khác chó giề tỉn dở, hãm lắm, bí lắm...

 vừ a xoắn (1628)

Bĩnh bầu said... (1550)
em đong tất,nhưng số lượng phải từ 30c/order.và trong khu vực quận Long Biên,càng phố nhớn em càng ưng,em mới làm nên khát mối quá,em đã giảm giá hết mức và nhiệt tình khỏi chê mong sao tìm mối hợp tác để cả hai cùng lợi mà chả thấy tăm hơi...chán chán là.


  Pín (1629)

tình tai vãi lồn không địt mẹ bay giờ tôi nghi kĩ roi tôi đéo biên nũa kệ con mẹ nó câu viêu từ hôm biên tới giờ viêu tăng gấp 3 lần địt mẹ thế mới tài ,,,.,.,.,.,.,.,

  Pín (1630)

địt mẹ con Vươn khôn nhẻ: Anh đòi đưa tòa quân sự xét xử.
đời nào nó nghe he he, sang đc tòa quân sự thì có khi đỡ hơn dcm. nhưng chung qui vẫn đảng viên cầm búa, nước mẹ gì.



 Chep Chep Chep (1631)

Chù ơi, con Pín đéo biên tình tai nữa rùi. mài lên thả vài còng ong mẹ thủ con Pín cho ông dm

 master (1632)

Chết cười con Pín, lại còn lấy chữ ký Nhà hàng Tre Xanh hehe, dcm bị bọn đầu đất bên OF nó dìm luôn cả Tre xanh, chúng đồng loạt kêu gọi tẩy chay khà khà. Đến mức phải Pín phải xóa mẹ chữ ký để chiến vụ cơm 5k.

Con Kèn đen quá đen quá, chứ mần món cắn bú thêm bọn OF nhẽ cũng ổn, chả mất đéo, hehe. Hay Kèn lập nick mới vào OF chửi dcm Thằng Me xanh, đích thị mấy nhà hàng đầu phố, thù hằn gì bố blo bla... (vd thế) Hehe.

Chi bộ dang ra cho tôi chửi địt mẹ con Chuột chù phát, nhịn nó lâu lắm òi. Thực ra thì cũng hóng xem cỏn thế nào nhưng đến giờ này tộ sư, chịu hết nổi. Tiện mồm chửi địt mẹ con Thịnh chim cong phát nữa cho nó có thầy có trò.


 Manga (1633)

Tôi phục tài thuyết phục của TT quá,aha.

Địt mẹ nhớ khi xưa, Người còn cầm tay uốn nắn Chân Zòi em yêu là địt mẹ mài biên cồng nhớ ngắt câu xuống dòng chớ để lòng thòng như dái ngựa, rồi sau dấu phẩy nhớ để khoảng trắng hahaha.

Rồi thỉnh thoảng lại blo bla về kỹ nghệ biên cồng cho các văn công.

Địt mẹ hôm nay Người lại bẩu biên đéo chấm phẩy mới đẳng cấp, cao đẳng hàn lâm. Các con Bựa lại nhao nhao đút cặc chấm phẩy ngắt cồng sổtoẹt vào khai sáng trước đây.

Dường như ở đây cũng thấp thoáng Trại súc vật mà Người là con lợn Nabôlêông. Hahaha


  Pín (1634)

Anh Tơ ạ.
tôi đéo giỡ chữ kí nhanh nó ném cứt vào quán con kèn he he he.


 Mr Lee (1635)

Giờ Bá nhẽ câm mẹ bên otofun hehe. Anh Pín ở lại tiếp tục chiến đấu ngoan cường nhá.

Hình zư các cô cũng có sang bên đó, Bá thái hehe mùi bựa viên.

À, anh Pín ạ, nãi Bá đi bú cafe gòi cắn cơm với con Cúc Cù Cu, con này nhiều chiện đéo chiệu, chiện buồi zì cũng tỏ, Bá vãi mẹ bườm.


  Pín (1636)

A anh nhậu với nó rồi thì tôi đéo chửi nó nữa he he, nó nhẽ là cam cái đéo gì cũng biết?

 Manga (1637)

Tôi vẫn đồ rằng TT chỉ làm phép thử để đánhgiá kếtquả khaisáng thôi. Hẳn Người đang vừa bú cafe vừa cười chuachát.

 Mr Lee (1638)

Cam hehe.

Cỏn kể từ chiện tử tù Đức Nghĩa Văn Luyện nổ mìn Bắc Ninh sát thủ Kim Anh máo lạnh đến chiện biểu tình Vĩnh Fuck từ chiện địt nhao Hà Jang đến đánh bạc Móng Cáy dcm chiện buồi zì cũng thông tỏ.

Lúc ngồi cafe gòi cắn cơm trưa là cỏn đương fải hehe chở thằng xếp cam đi địt nhao với bồ dcm nhọc fết.


 Lưu Linh (1639)

aha con tintin đang chua chát vì lỡ phân câu tách chữ theo văn phông hướng dẫn anh Hoàng chỉ hồi đầu địt mẹ con tintin buồi có dử mài không biết anh Say đéo có điểm dừng phải biên liên tục chứ ngừng phát để chấm hoặc phẩy là chữ nghĩa chạy mẹ xuống hũ diệu tóm lại mày đừng lên buồn dầu vì biên được như mày trên quán này có vài người thôi anh động viên mày thế lời người say có bao giờ điêu not Hương Điêu trên này hay kiểu not not như thế anh học theo chứ thật ra cần lồn gì buồi cứ phải Bín bủng Rẻ dủng Đào đủng đại bàng chim én kiểu ý aha đoạn này gồm 3 chấm và 6 phẩy như thằng thọt các cô cứ tùy nghi nha

  Pín (1640)

tôi biết ngai vì sự vụ đéo gì nó cũng thính he he.
anh nhậu với nó rồi thì thôi tôi đéo sút nó nữa, anh gặp nó thì nhắn địt mẹ đừng cù lồn tôi ha ha ha.

tôi mở lon bia sáng dcm cho thông họng chào ngài mới aha.


 Ma Lù Thàng (1641)

Anh cũng nghi con 3C đó là Cam nên cái đéo gì cũng tỏ ra biết hết, con Bá hóng được gì hay nổ cho chi Bựa biết thêm.

  Pín (1642)

con say nhớ để 1 túm chám phải phia đuôi cho thằng nào thích chấm đâu nó chấm ah ah ah như thế nài nài ,.,.,,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,..,.. chám đâu thì chám.

Thôi tôi tạm nghỉ để biên tình Tai địt mẹ nhọc quá đi, hưu chiến tất cả các forum địt mẹ.


 master (1643)

Vửa ném tài liệu sang đấy xong lại nghỉ là hehe nghỉ thế lồn nào.

 Cọp Già Gác Kiếm (1644)

Viết đéo có dấu thì có giống ca dzọng cổ dài hơi thế nài không?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=sJVVH-xEHT4]

P/s: Cọp có 2 cồng hỏi về Cách Xưng Hô lung tung ngôi của Lừa và Vụ Xuất khẩu lính đánh thuê mà Mụ Zì kèn trùn đéo thèm trả lời 1 tiếng, cũng đéo có Bựa nào thèm tham luận!

Cặc, đéo nói chiện với mái cô nữa...!


 QUANRE17 (1645)

Địt mẹ tình yêu...địt mẹ đời .
Nhạt zư nước ốc ...bạc zư vôi!!!

Hôm nai cuôn chại về thăm Bác
ướt nạnh vườn zao mái gốc zừa
cuôn nại nần theo nối xỏi quen
đến bên thang gác đứng zìn nên.

Truông ơi truông nhỏ còn deo lữa
zèm nạnh buồng che tắt ánh đèn
Bác đã thăng gồi zăng Bác ôi...

miền lam đang đẹp lắng sanh zời
ngài mai chiến thắng mơ ngài hội
zước Bác vầu tham thái Bác cười....

Cười cười cái đệt mệ cô Hĩu....đm quán giờ tuyền đại ca mí cả đào gáo, zí buồi zây mí thằng lào con lào nữa, buồn buồn cứ nôi mẹ cô Hĩu za chưởi cho ló Lành, hehe.





 Mr Lee (1646)

Đang bàn vụ trống đồng Đông Sơn kìa, địt mẹ, Bá bị khóa mẹ nick gòi, huhu.

À mà cô 3C biết quán con Tá kèn cũng, cỏn thi thoảng tiếp khách ở đó hehe.

Khiếp thật, chỗ đéo nầu cũng thái Cam.


 master (1647)

Anh Tơ ạ.
tôi đéo giỡ chữ kí nhanh nó ném cứt vào quán con kèn he he he.@ Pín
..........................

Hố hố hố, dcm buồn cười đéo chịu, con Kèn lúc đầu cũng mong Pín nổ giữa chợ để PR cho quán, ai ngờ gặp bọn củ buồi sến xẩm. Pín nhà ta ra sức múa gậy solo đúng kiểu Sơn nữ đồ sơn.

Người tính hông bằng trời tính, hehe.



 Deobietj (1648)

Đjt mje, Lệ Xuân em iêu bị khóa mõm rồi hử. Chị Ný thế đéo nầu lại đi lấy trứng chọi đá nhở.
Bọn Ô phò nó cũng biết thừa cả ra dưng chúng nó khóa là phải. Mje cái trang óep câu cơm của nó để cô phá đám đới à. E he.


 Mr Lee (1649)

@ Đéobiêtj

Khà khà, thế thôi đỡ mất thời gian, hôm qua tí mất ngủ mới bọn gẳm nài.

Bá dí ông buồi vầu nữa.


 vừ a xoắn (1650)

Cọp Già Gác Kiếm said...
cọp hôm rồi hỏi em về bánh cuốn Mễ Sở là cái đóe gì? thì đây mời cọp xơi:https://www.google.com.vn/search?q=b%C3%A1nh+cu%C3%B4n+me+so&hl=vi&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=bp9aUdLLBoajige6soDwDQ&sqi=2&ved=0CFoQsAQ&biw=1366&bih=606#imgrc=dhU__xkjb-0-JM%3A%3Bt4QRPvj5SzMUcM%3Bhttp%253A%252F%252Fseablogs.zenfs.com%252Fu%252Fy0h_zCGXHQ4CE6WiupyBhdKt%252Fphoto%252F20120528105147423.jpg%3Bhttp%253A%252F%252Fmuare.vn%252Fthreads%252F18%252F1257004%252F%3B1024%3B613,già hói rồi đã nếm qua chưa cọp?


 Chu Sau Banh (1651)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]ABCSASDASDASDASD[/fo]

 yamato (1652)

Cọp Bặc:
Lính đánh thuê phởi qua những tiu chẩn tuyển lựa về tố chất gất cao, Lừa đéo có số!
Các công ty anh ninh của ao mỹ đôi khi cũng tuyển lính đánh thuê châu Á, chỉ duy nhất bọn Nê Pal được tuyển.
Lừa chỉ giỏi chết, không phù hợp.


 Gió chuối (1653)

Điếu vâò được FB nữa, anh Bá Lý nghe thấy tôi nói gì chưa? he he

 Phang_Phập (1654)

[si="6"]Con Dì nổ: Con Hun Manet lên Trung tướng rồi, Trung tướng Hun Manet
- Dạo nầy anh bận chút chút, chắc tháng 5,6 lại rỗi, anh lại vào chém dó nổ mìn tiếp, trước khi chạy anh nói qua với các con dời tính cách dân Cam-pốt phát.
- Lãnh tụ Cam thì vui cực, anh chỉ thấy ở Căm-pốt có khi chức Đại tá - Tiểu đoàn trưởng dưng đéo có quân, he he he, thế mới tài, có khi ông này đi lái xe cũng nên, bọn anh sang toàn thuê mấy ông này đi lái cho an toàn, và hàng tháng phải nạp tiền về cho lãnh tụ, nạp nhiều thì có thể lên tướng, tướng cũng đéo có quân nốt.
- Cục trưởng cục Thông tin quân đội Cam đương nhiệm là 1 Đại tướng 4 sao, he he he, thế mí tài. Cứ có tiền đóng cho lãnh tụ là lên tướng.
- Hồi năm 2005 anh có dịp được đi đánh giày với 1 ông anh to to của anh ở Nông-Phênh, hôm đó ông Trưởng Cong an aka Police Nông -phênh tiếp bọn anh, ngồi nhậu nhẹt uống riệu toàn loại hảo hạng đồ ăn đắt tiền, cuối bữa tiệc Trưởng Police Nông Phênh gọi điện cho 4 ông Police Quận trưởng Nông Phênh lên rồi lấy cái đĩa bảo: Chúng mày mỗi thằng 1000 Tơn, hôm nay tao tiếp các bạn Việt Nam, thế là 3 chú còn lại móc túi ra được 3000, còn 1 chú loay hoay mãi ko đủ 1000 đồng, Trưởng Cam Nông -phênh mắng luôn là: Mày làm Trưởng Cam cấp quận mà ko có nổi 1000 Tơn thì mày nghỉ đi, vui đéo chịu.
- Dân Cam-pốt từ trên xuống dưới ko sỹ diện hảo như dân Việt, tầm lãnh tụ thì hay xn xỏ, còn dân đen có tiền là làm, miễn là ko vi phạm phát luật. Sang đó bảo: Ê, chùi tao cái đít, tao cho 1 Tơn là nó mần ngay. Bọn anh đi gặp mẹ đoạn đường ngập nước, mà đi giày, bảo 1 thằng ngồi trong nhà rằng: Mày cõng tao qua vũng nước kia, tao cho mày 1 đồng, thằng đấy nó cõng ngay, hay phêt.
...Còn j nữa ko nhể, he he he, à, hàng năm mà bầu cử thì dọc biên giới Viet bọn Cam trốn sang đông cực, thôi anh đi phát, rỗi a chém tiếp về Căm-pốt...[/si]


 Chep Chep Chep (1655)

học theo văn mới của anh Zì kinh yêu lài
ainiđncecgtuommôbmgahit
Đới cacc xếp đi. ỉa chải cả lũ chưa. khà khà vui đéo chịu


 Cọp Già Gác Kiếm (1656)

Có xem rồi cô xoắn ạ, thấy ngon quá mà chưa được ăn!

 Cọp Già Gác Kiếm (1657)

Cô Ku Teo có biết là ở nước ngoài, thuê sát thủ gốc Lừa giá cao hơn mấy thèng khác hông?

 yamato (1658)

Sát thủ và lính đánh thuê khác nhao chứ cô Cọp.
Lính đánh thuê thiện chiến và chiên nghiệp hơn cả quân đội chính wi, đìu kiện nài với lừa thì guên đi.
Sát thủ thì đơn độc và lén lút.


 King Filter (1659)

Dạo này có nhiều chuyện muốn chửi quá các cô.

[im]http://anhbasam04.files.wordpress.com/2013/04/22.jpg?w=730[/im]

Cam kết cái mả mẹ mày. Thân tao lo còn chưa xong, sức đâu mà lo cam kết dùm đứa khác.

Dcmnc.


 anh3khia (1660)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Nick Chú SáuBảnh tui nghịch sao bị nó khóa gồi, hổng zô dc.

Tui mần lại nick Anh 3Khía đặng nói chiện dí mí anh. Đù má
[/fo]


 Gió chuối (1661)

@ Cô King Filter:
Có đéo gì mà lu loa lên vại tsb. Bọn Lừa cam kết chứ nó có sợ cái buồi nó í.
Từ bọn học sinh mầm non, đến bọn đảng viên già nụ khụ sắp xuống hố, nó kí bâu nhiêu nà cam kết mà.


 Lừa Ông (1662)

[si="6"][co="blue"]

Hu hu,

Đọc ná cải 1 nượt tôi thấy thương anh Vươn tôi quá!

Địt nồn mẹ bọn bần nông nẫn dân chủ nửa mùa.

Chúng nàm thế thì khác đéo gì (not MB) tăng án ảnh lên 30 niên?

Nhẽ ga, chúng fải câm hết cái mõm chó nại, ở nhà mà uống cafe, hay nà gãi đít hoặc chưởi nhao với hàng xóm cũng được.

Đàng nài, chúng nó nại muốn anh thành Anh hùng dân tộc, chúng ép anh phải đi vào lịch sử.

Sử sử cái nồn mẹ chúng mài bọn đần độn!

Mấy chục niên của anh ý, chỉ để fục vụ cho thú vui bần nông của chúng mài hai sao?

Huhu, anh Vươn ơi, đéo có chúng gầm gộ chưng biểu ngữ, toà sử anh êm đềm 7 niên.

Giờ bọn mặt nồn hú hét khắp nơi, đương nhiên, anh phải nhận 30 niên gồi!

Địt nồn mẹ bọn bần nông nẫn dân chủ, địt mẹ chúng mài, huhu!
[/si][/co]


 Phang_Phập (1663)

[si="5"]A đây, giờ mới đọc xong trang 8,9 của bài này, con nào trên mua xe tầm 1,3 tỷ đó, nhiều xe để chọn, máu CPV 2012 thì quất nhát, xe mới luôn, máu sedan thì Cam là ổn, còn nếu máu đẳng cấp thì anh giới thiệu cho con X5 đời 2009 độ Full giá chỉ 66 K Tơn thôi, dưng anh khuyên là riêng dòng X5 này hay hỏng vặt và linh tinh lắm, nó hỏng là vào EURO Auto mất rất rất rất nhiều tiền, đéo hiểu sao hay hỏng vặt đéo chịu, đặc biệt tầm chạy trên 6 vạn, xe Đức trên 5 năm là thay nhiều đồ, trước anh chạy X5 anh trải qua rồi, mặc dù lái rất sướng. Lừa mãi anh mới bán được cho 1 chú cũng thích đẳng cấp, hã hã.
- Con nào khuyên mua Fotuna của Toy là đéo biết gì về xe cộ, xe đó gốc là xe bán tải cải tiến qua, sàn xe giữ nguyên, DCM về lừa bọn Lừa thích xe to óc nhỏ, xe đéo gì mà nặng gần 3 tấn mà máy chỉ có 2.7 thế thì ăn shit à. Các anh hãy nhìn kỹ bộ phanh sau của Fotune xem nó là gì, kính thưa các anh chị nó là Phanh guốc ạ, một công nghệ phanh của thế kỷ trước lại lắp lên cho 1 xe bán tải cải tiến để thành xe gia đình năm 2013 mà giá ra biển là 1,3 tỷ, công nghệ lạc hậu để bán cho các nước đang phát triển lắp panh guốc cho rẻ. Phanh guốc giờ các anh chị chỉ tìm thấy trên xe của Sô Liên trước như IFA,hay GAZ 69, U-oát hay xe Công nông Made iN Lừa như Hoa Mai,...DCM, xe 2013 nó vẫn lắp phanh guốc thế mí tài, vẫn nhiều người lùng mua.
- Theo anh, với giá tiền đó quất 1 con CRV hay con RAV4 cũng được, đi bền bỉ mà ngỏ gọn, phố cũng được và Phượt cũng được.[/si]


 Wall-E (1664)

DCM một con viết không bỏ dấu đọc thì duyên, cả lũ viết không bỏ dấu đọc ong thủ, thôi anh xin các thím, để mình con Say no duyên thôi.

 Wall-E (1665)

đính chính thay "no" bằng "nó"

 chandoi (1666)

Con Ổng khóc lóc buồi gì đó. Đèo mê có lôi con Vươn ra bắn thì có buồi gì mà khóc.

Đù má 1 ngày mấy chục người đéo mua súng, Đéo làm mìn chết đầy ngoài đường bằng Wây tào. Bằng xe buýt kia có đáng khóc hơn không.

Óc mài sao mà hài hước thế hả con Ỏng Ỏng.


 Lừa Ông (1667)

[si="6"][co="blue"]

Ơ kìa!

Anh Dòi nàm choác nào chưa mà chưởi tôi thế?

Anh thẩm thế đéo nào nại thành ga tôi khóc anh Vươn thế?

[/si][/co]



 Trung Úy (1668)

Anh Phập bốt đéo gì mà lắm thế. Mà xe cộ thì kệ mẹ nhà nó anh tư vấn làm đéo gì, anh kể chiện Miên típ đi tui hóng

 Glory King (1669)

Em Gô Yêu ơi, tối nay chát mới chị nha. Chị có chiện muốn thảoluận cùng em Gô yêu yêu là.

 anh 3Khía (1670)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"] Lừa là một dân tộc được xây dựng bằng hình tượng của những anh hùng. Anh hùng từ chên chời gơi xuống, anh hùng từ dưới nước ngoi lên. Khà...khàkhà

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/xang_tang_4_zps751f251b.jpg]

Zới tình hình tăm tối zầy, lỗ đít, rân trủ sẽ lại dựng lên vài anh hùng để giải cơn khát cho bần nông chốc đít là thường thôi.
[/fo]


  Pín (1671)

Chandoi em yêi lại diệu rồi!!!

  Pín (1672)

Lói chuột em yêu dạo nài biến đi đâu? làm tý diệu không cô em xinh đẹp?

 anh 3Khía (1673)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Chào anh Pín mũi tịt, mặt lồn trâu ngheng. 3Khía ngưỡng mộ wúy anh đã lâu, nai có dịp diện kiến thiệt cứ như Gắm uýnh ngang tai. khà...khàkhà.[/fo]

 Trang Chu (1674)


Hôm nay, trên đường záo hóa súc sinh, cha vào hang bia 19c Hà Ngọc (city Đo), một khoảnh đất thuộc vùng miếu cụ Đọ của các con.

Nơi đây, chảng hốc húp man gợ quá, chỗ bài tiết có cả "thùng nôn". Hậu môn và khẩu mõm chảng zư nhau. Cha biết gằng záo hóa súc sinh này khó nhất hành tinh.

Vùng Phi Đông châu tăm tối, linh chảng định vị khá gõ gàng nơi bài tiết khẩu và hậu.

Bỏn đọ tu bú thứ nước vàng vàng, khiến cha nhớ tới bài tấu của con gộc Dume tuyền quyền Đông Zương đọ trước năm 1905 (xấy cầu khỉ bên dòng Red river). Cỏn bá cáo Viện Lão chảng Nhợn Phá lang sa gằng:

"Xứ Đọ đã húp bia với thịt chó, chim bù cu của Bi-cat-xô, việc cai trị zễ, cần phải gáo hóa bằng đầu tư khoảng tỷ phật lăng"

Zưng bọn nguyên lão chảng Ba-ri thấy lợi ích chưa cao bằng các vùng thuộc địa ở Phi châu, Mỹ Latin...nên đã cắt đi nguồn vốn ODA cho đọ. Zá zư để nguyên mức con Dume trình thì nay thủ độ Đọ hoành ngang với ông Xanh-ga-bo-ge với zững biệt thự óng mượt,các tụ điểm Đọ trên khắp miền khá zư phố ông Phùng-nơi có nhà thờ- cha vẫn chờ bê Mục các con đến tham vấn.

Ôi sứ Đọ ngàn năm găm gẳm
Bầy súc sinh hớp hốc chẳng nên hồn
Ôi xứ sở húp bia, hốc mộc tồn
Bồ cu hết bỏn ăn con chim cút!


 An Hoang Trung Tuong (1675)

Con Fập Mìn mút buồi lợn [fo: color="#FF9966"](1654)[/fo].

Đcm bên Miên hàmcấp như Tai Mẽo luôn. Tướng 2-sao thì zịch tiếng Lừa là Thiếu Tướng hiểu chưa. Còn tướng 1-sao là Chuẩn Tướng. Đéo có Thượng Tướng nghe như tiếng cái lồn đái zầm, mà thay bằng Trung Tướng.

Còn con nài nói về ôtô [fo: color="#FF9966"](1663)[/fo] thì lại đúng, Zì khen. Cuối năm gòi có con đệ janghồ gạ bán cho côngty Zì con Bim X5 4.6 mới chại trên 2 vạn cây (chỉ đi đánh gốp, đéo đi đâu sất) já 75 ngàn Tơn. Hehe Zì lạ đéo jì, Zì đút buồi vầu.

Đcm xe Đức chại vivút vivút gõ sướng zưng gặp chiện thì đúng là méo mồm. Đcm đang đi jữa đường đèo Mộc Châu heohút đêm đông tựzưng báođộng khẩncấp còi kêu ầmầm đèn nhái xanhxanh đỏđỏ vàngvàng đcm cả bọn sợ vãi mật.

Đcm đúng là đứng mẹ cả tiêm lại chứ đéo đùa. Gòi đcm mấy thằng cứ liều chại cố đến thịxã. Gòi ngủ một đêm, sáng sau nổ mái thấy hết mẹ. Chắc là cỏn báođộng zo xăng/nhớt đểu hoặc sao đó.

Mà có fải thithoảng như thế đéo đâu, cỏn thườngxuyên thế. Đcm chỉ cần lọc-jó bửn hoặc kẹt tí chân ga, đã báođộng bấttử.

Con nầu thích xe Đức thì sin mời cứ việc mua mà xài. Đặcbiệt xe chại lướt hehe já zẻ vôđối mẹ. Mẹc S đời 2008-2009 cũng chỉ tầm 40K. Zì sợ vãi mẹ gòi.


 huuphuoc hoang (1676)

ah con chù đây ồi,anh chưởi mày cho mát ben gồi anh đi cắn,DCM con chù,đéo phải có lý do

 An Hoang Trung Tuong (1677)

Chiện Miên thì vầu Mậtthất mà nghe con Lặp kể đcm con đấy hehe sấuhổ đéo chiệu kể ngoài nài


 Nguyễn Tinh Tế (1678)

Hi tôi đã trồi lên đai sin trầu bọn bú zù mặt lồn trừ vàng son.

Em Rô hai anh chị nầu biết bốc Paltalk mà bọn gẳm đương sanh hoạt là tên đéo gì ko vại? Tôi sệch cái tên Bua Quan mà em Rô hướng giẫn lẫn AsineroShitBox củng đéo ăn thua đcm.


 Trung Úy (1679)

Thanh liên thời đại xã hệ chủ nghĩa mới mà còn ngại. Tôi điếu vào đc mật thất, có ai vào rùi kể lại cho tôi nghe mới

 batthanhquan6868 (1680)

Bà sai aka drunk quá. Bà muốn hun ai đó, có thể là Huyền Anh, cũng có thể là Lily, biết đao là con Tướng ĐM con Tướng.


 huuphuoc hoang (1681)

còm trển có em Xoắn bán bánh cuốn,hehe,nếu đéo nhầm thì trưa nay ngồi bú cafe trong hot-lai long ben,adinf thới em đang tiếp thị thằng quản lý,ui chu choa đù má,em ngon làm anh cứng đờ thèng ngợm,cả chìu nay anh chỉ mơ vìa em,chả làm ăn mịa gje,xoắn yêu của anh,về với a đê,đừng đi bán bánh cuốn cho phí hoài iem ơi,

 Lừa già (1682)

Vươn án 7 niên Pín ạ, án bỏ túi rồi.

 Cuong Le (1683)

Tôi mới ra nhập chi bộ. Xin chào Trung tướng kèn to chào chi bộ

 Trang Chu (1684)


Hang hốc Đọ khắp miền cha đã qua
Quý mến nhất đọ Bùi Chu Phát Ziệm
Nhà thờ đá zựng lên đời tụng niệm
Bà, ông người sớm nhất ở nơi đây!

Trăm năm gồi tâm phúc mãi mê say
Cươp-ziết-hiêp chỉ còn non một nửa*
Linh chảng Đọ đã mở ga cánh cửa
Lên thiên đàng khi khốn nạn trần zan!


* Bá cáo từ 100 năm nay bình quân hóa cho thất C_Z_H ở Kim Sơn- BCPD chỉ =1/2 so với trung bình tuyền xứ; nơi đây có tỷ lệ thu záo cao nhất gần 1/2 (48,9% số đọ). Cụ Đọ Gộc của các con khen nức nở, zưng nhân zộng lại ngại! Các con hãy một lần hàng hương về trải nghiệm

Tin tưởng vào tiến hóa của thời đại hậu Bê mục!

Paolo Trang ánh sáng -tin yêu-hy vọng của muôn loài!






 Lyquy (1685)

[fo: size="5" face="Sans-serif" color="#000099"]Zì ơi tôi khoảng 10 ngày nữa về máng lừa, éo kịp làm Paypal để nạp bựa, tôi đặtchỗ học FMBA khoá 2, nhẽ về phải vào mậtthất nạp bựa để bam nhiệttình kiếm ít temphiếu. Làm dân đen lầmthan conchép quá.
Mà Zì khoá mõm em Yêu Cái thế éo nào để dạo này vàngson đâu hết, kéo sang hết fuck-book rồi phỏng[/fo][fo: size="5" color="#000099"]
[/fo]


 hangoc (1686)

Haizzzzzzzzzzzzzz...
Các anh các chị vưỡn nhạt nhẽo vô vị như ngài nào, iêm buồn đkm, thôi iêm thà ngẫm sấm ông Chù có lẽ còn thú vị đôi chút, đkm sao tiềm kiếm một niềm hân hoan đầu tháng 4 mà khó thế nài?


 Thinh TruongCong (1687)

[si="5"]Đại sư huynh Trang Chu chém về Osho đê, cho bọn gẳm hóng.

Con nào ở trên xúi mua xe củ đấy.
Có nhiều lý do để không mua xe củ:

- Kỹ thuật:

1. các cô không thể biết chính xác chiếc xe đó đã đi bao nhiêu Km vì đồng hồ đã bị thuốc.

2. Các cô không thể biết chiếc xe có bị đụng hay chưa?

3. Các cô không thể biết chính xác tình trạng của hệ thống gầm, hệ thống treo, động cơ, hộp số.... như thế nào...

- Lý do tâm linh:

1. chiếc xe của một người làm ăn lụn bại thì quá xui, các cô sở hữu nó thì có nguy cơ làm ăn lụn bại.

2. Chiếc xe đã bị đụng thì càng xui, nó sẽ đụng hoài và các cô sẽ nỗi điên lên với nó.

Do đó nếu các cô muốn mua xe củ thì phải biết nguồn gốc của nó, ví dụ của cha hàng xóm, bạn thân... và người sở hữu làm ăn tiến triển thì ok nên mua gấp...[/si]

[si="4"][co="#00CC00"]c[/co][/si][si="5"][co="#00CC00"]á[/co][/si][si="6"][co="#00CC00"]i[/co][/si] [si="6"][co="#FF0000"]L[/co][/si][si="5"][co="#FF0000"]ồ[/co][/si][si="4"][co="#FF0000"]n[/co][/si]


 hangoc (1688)

Ông Chù ơi ông Chù, đkm ông đánh rắm à? iêm vửa bịt mũi vừa ngẫm sấm của ông đơi. Nhẽ ông Chù ỉa đùn mẹ.
ĐKM đọc sấm ông Chù đúng là làm nô lệ cho anh Pín (anh Pín sai mò Gươm dưới cái Hồ của ảnh, ha ha ha... đkm cái hồ của ảnh rộng cỡ 2m2 mà mò ông gươm khó lám khó lám)
Thôi iêm không chửi địt bố ông Chù nữa, ngẫm sấm của ông cho vuôi mà chưởi ổng thì ăn cháo đái bát quá đkm.
Dưng đéo chửi ông Chù thì đkm iêm chửi địt cụ cái sấm ông Chù, đéo chửi đéo cam lòng, tmt.


 hangoc (1689)

Anh Chép còn phải phấn đấu nhiều, đkm nhiền cái gương iêm mà phấn đấu. Vào tù ra tội, bị ăn cứt hưởi dắm chọi gạch dọa chém dọa cắt chiêm ... vươn vươn... đến hôm nai iêm mới cửng mặt nhiền đời đkm bố có viếp xanh. Anh cứ bình bình thì đéo có cửa... iêm thật.

 hangoc (1690)

Anh Tế ngẫn, dù iêm đéo phẩy tân nhân quán bựa dưng iêm vưỡn khoanh tay chào anh cho nó vuôi cửa vuôi nhà đồng thời iêm đề nghị anh thường xuyên ghé quán để iêm chào anh, chứ anh cứ lặn thun thút thun thút thì đời nài vuôi nỗi đéo gì???

 LongInca (1691)

Sin chào các anh các chị mạt mõm lồn.

 Don Chun (1692)

Zì nhận được xèng Don Chưa Zì?

  Pín (1693)

Chào anh 3 khía, tôi cũng nghe danh anh đã lâu, cũng nghe như dắm đánh ngang tai he he.

  Pín (1694)

anh mặt lồn trâu Lừa già nói 7 năm hả ha ha ha, địt mẹ tôi e ràng nhân 3 lên ý chứ.

 Cam Ho Đào (1695)

Tía cứ đọc cồng nào không chấm phẩy là tía pass. Đèo mẹ, biên cho người ta đọc mà ngta đéo đọc thì biên làm buồi Zì (An hoàng Trung Tướng)?

 hangoc (1696)

Không dám, chào anh Lôn ca, nhẽ anh lại cờ lôn thằng nào, đkm iêm nản quá!
Dưng thôi cứ chào cho phải phép, và chắc anh cũng cãi chầy cãi cối cho phải phép, iêm không lăn tăn gì hết, anh Lôn ca cứ cãi anh ạ, ở quán nài đéo cãi là chúng nó đéo coi anh ra cái lôn ca gì đâu...


 Cam Ho Đào (1697)

Tía bổ sung cả cồng anh Chù vào ignore lít đcm. Anh khai sáng mà tôi không đọc thì anh cũng là dạng dã tràng chứ hơn buồi J (Non hair)

 MADONNALILY - MADONNALILY (1698)

batthanhquan6868 said... (1680)
------
Mr Sáu Tấm chỉ được cái to còi là tài. Say thì biết thân biết phận đi ngủ ngoan ngoãn như cún con đê đồng chí.

Lải nhải nữa coi chừng bị bà xã đập chết ăn thịt bi giờ, hehe.


 Cam Ho Đào (1699)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (1700)

Cồng trên Tía xóa vì trùng chứ tía mà đã biên thì sợ cđb tía.

 anh 3Khía (1701)

Đù má anh Pín, nghe như chong phiêm kím-hịp à nha.

 Cam Ho Đào (1702)

Zì, tía cắn bia cỏ kêu Zì thả con Dái Ghẻ ra để tía và cỏn chửi nhau vụ con Vươn cái.

Thành kiu Zì.


 hangoc (1703)

Lại thêm anh Cường Lé vầu sinh hoạt nữa kìa, đkm nản quá.
Đọc cái cồng đầu tiên mà như của anh Cường Lé là iêm thái đéo có tương lai dồi... đkm, nản thật nản thật.
Vàng son dạo nãi xuất khẩu lao động hết hay sao ít quá vậy?
Các chị vàng son ơi, vào sinh hoạt với iêm cho vuôi đkm.


 anh 3Khía (1704)

đù má anh Ốc, wuán sao có mỗi anh ốc múa gậy zườn guang zầy nè.

 batthanhquan6868 (1705)

To Lily:
Khi sai sai (aka drunk), bà thường có mong muốn làm những việc sau:
1. Hun (aka kiss) một ai đó
2. Oánh chém một ai đó
( Đối tượng trong #1 & #2 thường khác nhau dưng trong văn bựa luôn có ngoại lệ).
Vện bà, chả uống đệch, tỉnh dư sáo ngài lại cho rằng hành động #1 mới là vi phạm nghiêm trọng.
Bà phân vân quá, quá phân vân.


 anh 3Khía (1706)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Thoắt cái đã 12 năm ngày mất Trịnh Công Sơn. Đời người như bóng ngựa lướt qua cửa sổ. [/fo]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=RkJIz55OIMI]


 Road End (1707)

Địt bố mụ Zì phát thai nhời chào!Kỉ vì tính đanghi đanghi con Thèm địt vía nặng mà mụ đuổi cả vàng son yêunữ,làm các VS thật gả, cứ gónga góngén.Quán ngộtngạt ngộtngạt đéo chiệu!


 Trang Chu (1708)

Các con,

Một ngày sau tháng xung đột linh chảng Tao- Đo, cha đi giám sát biên ải.

Chiều buông trên bờ bể, zó lao xao zư ngàn xưa oan nghiệt thủi về, cha ớn lạnh sống lưng, vì tiến hóa; bọn cục súc thì không, bỏn đi cùng sau bữa riệu -tu hài- hải sản căng ziều.

Bãi bể Tràng Vĩ có nhà thờ, bọn linh chảng hai phía bắn nát, trong zỗng tuếch,...thì gần đó, mái lều lá, lợp bằng zững con thuyền mục từ thời Ne-ô, An Tiêm dạt về.

Zưới đèn cầy, bầy đọ tiến hóa ngồi chen chúc nghe linh mục áo đen tuyền, tóc óng đen zảng dậy đức tin.

Cha xúc động.

Một đệ của Bê mục các con, sau lễ nhà thờ có hỏi linh chảng và cha về đức tin "làm sau đọ cuồng tín nầy đến học đông đủ hơn những lần chúng tôi điệu đến học Nghị quyết của Bê các con???"

Linh mục vừa kết thúc bài zảng nói zì các con không nghe,... và chính zững đọ tín miền biên viễn Tràng Vỹ-Mũi Ngọc đã zúp zất nhiều "người ghe xuồng" vượt bể sang Hương Cang đi miền đất Hứa tận Ga-na-dai. Huê Kỳ- Na uy-Thụy Diển,... đặng tiến hóa, nay chúng zở về khóc zưới chân nhà thờ Tràng Vỹ bằng tiếng của người đọ.

Trên chuyến bay từ Xứ linh chảng Viking, cha gặp một đọ nhân zở về, vô tình nhắc lại ngày thụ záo đức tin trên bãi bể Tràng Vỹ lao xao con sóng vi vu phi lao.


Ôi tiến hóa không chia đều linh chảng
Gất nhiều con muôn kiếp chẳng thành người.
Ôi xứ sở vẫn còn tin yêu Chúa
Để lòng lành zư sóng vỗ ngàn khơi!

Cha Trang muôn đời yêu quý các con!




 Road End (1709)

A quên,từ lúc nhập quán,chưa chào anh Quấn gẻ với anh Đào Đầu Bò!địt bố các anh nhé!
Nhời trào chânchọng đới.


 batthanhquan6868 (1710)

Địtmẹ con Chù, bà đang buồn. Cút mẹ mài đi

 anh 3Khía (1711)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Cái đù má anh chớ, anh Chù mặt lồn.

Bài hát hay zầy, tui bốt lên cho a nghe bớt cục súc đớp hốc húp mà a lại ị 1 bãi chình ình zị nè. Zậy sao tui hổng chưởi cái Đù má anh Chù mặt lồn dc, phải hông nè

ĐÙ MÁ ANH CHÙ MẶT LỒN
[/fo]


 Lưu Linh (1712)

Khi nãi hết diệu phi oai tào đi mua quên không nói sáng bị kẹt chỗ mấy ông xe-ôm Say phải né đường vòng đến muộn cửa hàng bán gần hết không mua đủ cơ số chiều phải đi bổ sung quay về gặp một ông xe 3 bánh tức xe lam hay túc-túc kiểu thế đúng lúc đường đông đàng sau ổng thò ra cái đuôi ngúng nguẩy dài cỡ 2m nữa thép hay sắt không rõ ổng cứ tiến rồi lùi rồi tiến rồi lại lùi lựa quay đầu thế là một đoàn oai tào Bim biếc Mẹc miếc Cam ciếc Bít biếc hai đầu cứ ùn ùn ùn ùn và bin bin bin bin bin bin bin mới một sự nhẫn nại hiếm có mà không nhẫn nại thế đéo nào được khi ông xe-lam đeo huy chương đỏ chói Thương Binh 27/7 còn ông tài xế chừng 1 tạ đầu ổi tào chân bốt da ngực nanh hổ rồng thò tay áo nom rất giống dũng sĩ nói chung chắc bị thương ở mông hay quanh đấy chứ người ngợm ổng chả thiếu cái gì buồi lồn nói chung một đoàn người toàn bọn đầu lợn đít bò nhìn thấy thương binh bỉnh chả con đéo nào dám blo bla chỉ bấm bim bim là tài gòi chịu cảnh tắc đường cục bộ Say dựng mẹ xe cắm ti-ô mút diệu chờ đợi thế đéo nào phê con mẹ nó luôn ngủ gục trên oai tào tỉnh dậy đã thông thoáng rồi đoạn này gồm 5 chấm 10 phẩy tất nhiên vẫn như thằng thọt 4C muốn nhét đâu thì nhét aha

 Road End (1713)

Con MúiKhía địt mẹ con MúiKhía!chả ní do mẹ.

 Road End (1714)

Cuôn Say chấm chấm ngoặc ngoặc cái lồn bà mài!nàm ông cười phọt mẹ cứt!

 anh 3Khía (1715)

This comment has been removed by the author.

 anh 3Khía (1716)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Khà...khàkhà. anh 3Khía cũng tranh thủ Đù má con Ẻn nheng. Zị là dc 2 nhái gòi

Còn thiếu 1 nhái
[/fo]


 Road End (1717)

Uôi anh Pín-my Idol,chiều nai hông bận thì cá cùng anh,ti diên tôi thua mẹ!tôi đồ con Vươn của anh nhẽ 20 cuốn niêngiám!

 Road End (1718)

Aha aha con MúiKhía,20' con nàm 2 nhái,nhẽ con sắp có team Thần địt?

 An Hoang Trung Tuong (1719)

Đêm nai con Bếchkham tìnhnhân cũ của Zì sẽ đập chết Barca như ông cún nhân sựkiện Barca chết như ông cún Zì nói về xe ôtô cho đcm cõiđời thêm mêngmang sóng vỗ tháibìnhzương mượtmà mượtmà như chảo chớp đcmclgt.

Xe ôtô ở Lừa tốt nhất là Land Cruiser 4.5V8 đcm điều nài đã được kiểmchứng. Xét tổnghợp trên mọi tiêuchí thì Land Cruiser đéo có đốithủ aka vôđối.

[img=http://img89.imageshack.us/img89/807/20071026001zp9.jpg]

Con Bờm Cung Quăng bạn Zì (chủ tổhợp Lầu Âmfủ fố Hai Bà Trâng đó, nhânvật của Ryo Cônđồ) năm 2000 mua một con Lăng Cuzơ như hình trên já 54K Ông Tơn. Khi ý cỏn đang chại một con Mẹc E-240 đầutiên của Nụi đcm já 70K Ông Tơn.

Khi mua con Lăng Cuzơ về, cỏn vứt xó con Mẹc luôn, và cỡi suốt đến nai, gònggã 13 năm, chại gần 300K câylômếch, chưa fải sửa lần đéo nầu, và cũng chỉ thaythế zuynhất các món lốp, lọc-zầu, lọc-jó, thảm, và bọc lại ghế za (ghế xịn bọc nỉ). Thậmchí mái-lạnh cũng chưa fải nạp ga.

Papa Zì sinhthời cũng chại một con Lăng Cuzơ 198x. Đcm cũng chơi gònggã chục năm zù lúc mua cũng là xe cũ mẹ. Chả hỏng lần đéo nầu trừ thủng lốp. Đến zững cái bóng-đèn cũng là nguyênthủy luôn.

Xe nài hơi tốn xăng chút. Con Bờm trong 13 năm ý nhẽ đốt lượng xăng trịjá bằng mẹ một con Lăng Cuzơ mới. Tuynhiên với zững iuđiểm tuyệtđối, thì tốn xăng thế cũng chả là đéo jì. Bởi chifí nuôi xe đắt nhất là bẩutrì & sửachữa, chứ xăng nhớt chỉ đứng hàng thứ ba.


 Road End (1720)

Cô Sai ở xứ đéo nào mà giống xứ tôi cũng Lồn cha cái lũ giòi ngoảnh mặt làm ngơ khi thằng đệ ló trào dưng lại đứng ngó trân trân 1 vụ đâm xe hay một ông chó sa hố cứt làm ngơ khi một vàng son đẩy con way tào hết xăng hay 1 con mini lạc mẹ dưng lại đứng nhòm nhòm 1 giờ xem thằng Tai lôn xóc lọ ngang Hồ rùa địt mẹ lũ lừa lũ lừa ba xoạc ngang bốn chấm một than

 Binh Nhì (1721)

Pantalon IV said... (1483)
[si="25"][co="#0000FF"]Con lồn 4` câm mồm đi.
Thời thởi, những bọn khác với người ngày nay gọi là Do thái giáo aka Jew đều bị coi là dân ngoại aka gentile aka bọn ô uế. Bởi Chúa mà dân do thái thờ khác hẳn với phần còn lại của quả đất lúc đấy.

Thánh Phao Lồ cũng là một trong số Jews, với tư duy bảo thủ nên bức hại các môn đệ Đức Giê su Kitô đến cùng. Tuy nhiên sau biến cố trên đường đi Đa mát aka Damacus ngày đã nhận ra Đức Giê su Ki tô chính là Thiên Chúa.

Quyết chí rao giảng về Đức Ki tô nhưng lại không giống với các môn đệ khác đi tập hợp các con chiên ghẻ Jews, thánh Phao lồ hướng đến Gentile, chưa biết đến Chúa là Đức Ki tô.

Do đó, từ gentile đến nay vẫn đúng chỉ những người không biết đến và không theo thiên Chúa, chứ không phải là phần còn lại của quả đất so với Jews[/co][/si]

[im]http://www.heartsandmindsbooks.com/paul_the_apostle.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1722)

Bọn ôtôfân của con Lý Lươn mang tiếng là ziễnđàn xehơi mà bàn về xefáo như cái lồn đcm cái lồn. Zì vầu lướt qua một vòng mà muốn nôn quá đcm.

Zì đoán bọn con Lý Lươn chơi bên đó chủyếu là jaozu ốplai gòi muamua bánbán xecộ fụtùng gòi bú ziệu địt fò chại fượt chứ ôtô cái đéo jì đâu.


 An Hoang Trung Tuong (1723)

Sau Land Cruiser, Zì đánhjá cao con Lexus RX350. Với nhiều Lừa, con nài mới là tốt nhất.

Zì côngnhận RX350 khá hoànhảo. Đồchơi cực nhiều & đẳngcấp. Tuynhiên độ nồi-đồng-cối-đá thì đéo đọ được mới Land Cruiser, chỉ được cái tiếtkiệm xăngfáo.


 Don Chun (1724)

Zì yêu sao chưa confirm cho Don? Dcm

 anh3khia (1725)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Chào Zì.

Zui lòng set dùm tui cái xì-tai nầy nheng Zì. Cám ơn àh!
[/fo]


 An Hoang Trung Tuong (1726)

Về zòng xe đắt-xèng caocấp, Zì đã chại thử Aston Martin DB9, Bentley CFS, Porsche 911, và cả con Lamborghini Gallardo mào cam đầutiên của Nụi.

Đcm cỡi đám đó thật vôcùng ấntượng, zưng chủyếu lại là zo vướnđề tốcđộ. Lếu các cô không có điềukiện thốc-ga cho xe vọt lên 120Km/h trong khoảng 5-6 jây, thì đcm chại zững con xe đó cũng tệhại như chại xe kíuhỏa. Đánh xe langthang trong fố Nụi mới gọi là kinhtởm, cựckỳ khóchịu & căngthẳng, chỉ được cái nhiều Lừa đi gònggòng bên cạnh ngó vầu hehe.

Xe Lamborghini thậmchí còn đéo có bấtcứ thiếtbị ănchơi caocấp nầu, mái-lạnh lại yếu, ghế cứng như sắt. Ngồi gò như ông tôm.


 batthanhquan6868 (1727)

Cô Pín Cô ở đái gần cô đến hộiđồng hoànggia Anh cái đéo gì đấy hỏi hộ bà xem cóa ai biết tên cô Giáp ko Bà vìa bà ỉa ngập đào bọn lều báo ĐCZ

 Hồng Vàng (1728)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (1729)

A đcm con Chủn Zì quên chưa nói. Xèng của cô đến gòi. Từ chiều đến jờ Zì chưa coi khoản đó có bị refund không zưng chắc đéo có vứớnđề jì đâu hehe.


 Hồng Vàng (1730)

Giấc mơ hoang dại nhứt của Rốt đơi...

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQkFP0b9Pnyiw5D76MoT9rbF1VjP1K3-3Mw7bV4xJcllsuhANTMow[/im]


 Địa chủ Nguyễn Văn Kinh (1731)

mịa, bố chưa từng qua chòi của Trung tướng mần răng có ip ở đây hỉ?!hehe cả chòi... mấy con lừa sủa về mấy chị bốn chân làm bố ngứa mồm thối.. lăn cu đơ chạy khỏe nhưng đốt tiền, mịa nó, gờ thiếu địt gi xe mà cứ phải le te với lăn cu đơ chứ, bọn con nít không bit chơi với gà rừng mà lại cứ hay lên rừng, dkm chúng nó, hôm lào rảnh qua bố đưa cho cây nỏ thần mà ăn thịt gà rừng le te.

 Chep Chep Chep (1732)

dcm hai nhờ. đi đầu nhất quyết đi đầu. đi đâu đéo biết, quyết leo hàng đầu.
Ông nghèo lắm, dcm ông cứ đi hàng sau. học cùng bọn giầu tốt quá, dưng tính ông hai adua, học đéo học tuyền ộp thì ăn cứt. Ông đợi khuyến mại ông chơi. học ví hành đéo bâu giờ là muộn. Mà anh Zì dậy thế nồn nào được môn đút tiền, hai để ông bổ trợ


 anh3khia (1733)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Chào em Gốt nha

Chúc em buổi tối vui vầy tung tóe heng
[/fo]


 Chep Chep Chep (1734)

địt con mẹ thằng Chù, đơn giản như ỉa chảy vại thôi

 Chep Chep Chep (1735)

á à, cuôn Chù 2 cồng ông phải chửi 2 nhát
địt con mẹ con nhà Chù.
đéo bam mà là dậy dỗ nha


 Hồng Vàng (1736)

Mệt các zai hết chiện rùi sao mà cứ chưởi anh Chù hoài, hành động nài chả khác gì bam...


@Ba Khía: Hum nai hông có vui vầy tung tóe. Rốt tám chút xíu rùi ngủ ngoan ngoan ngoan thui.


 Chep Chep Chep (1737)

Nhời tình yêu của em đây. cacc sắp chữ nha
asfglkdsfjhadlsfkjhdsflc.savdj;vkljv avkdcfdkfj;sldkj;lkbvj;fkvgj;akljdfs;lkm;akvjdsvsdkjva;ksbjjvhdjfghdhgfkhfgf
sgdhdfgahsdfgdjfbsdncvbshdcvgskdkhg
djhfioufyrjbnfgbfjghfkjfdsghajdsh


 Chep Chep Chep (1738)

cuôn Ốc.cuôn Ốc. mài dậy dỗ ai, dậy dỗ ai hả cuôn kia. DCM, cứ tưởng có vép là mài tung hoành aha. Ông đang trăm bề nhục đơi. nghèo đói nó cơ cựu lắm, ngu xuẩn còn lầm than hơn. xin vép nó đéo cho, đéo nói làm gì. nhưng ông ngu dốt hỏi nó 2 lần nó đéo thèm giả nhời(cả cacc nữa cũng đéo giả nhời, nhẽ ngu như ông nên ông đéo chấp) ông đòi chết nó cũng đéo giả nhời. huhuhu nhục nhã vại thì cần lưng gì vép hả cuôn ốc lưng. Ông đéo đi chết nữa, ông đi ỉa đây
nó ơi, cho em xin vép đỏ đi huhuhu


 anh3khia (1739)

[si="6"][co="#FF0000"]Rốt tám chút xíu rùi ngủ ngoan ngoan ngoan thui.[/co][/si]

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Thiên thần ngủ ngon và mơ 1 giấc mơ Vui-Vầy Tung-Tóe khắp nhà heng![/fo]


 Chep Chep Chep (1740)

Vàng ơi. xodi nàng nhé, vì đã làm xốn mắt xốn tai của nàng. Vì lợi ích trăm năm dậy con, ngàn năm dậy cháu, hãi để mọi người trân trọng nhắc đi nhắc lại còng 1734 nàng nhé.
xodi ơgên


 An Hoang Trung Tuong (1741)

Em Gốt chơi con Evoque đó là biết tínhcách em gòi nha. Đỏmzáng, mạnhmẽ, mềmmại, bướngbỉnh, và hehe nét như iPhone.


 An Hoang Trung Tuong (1742)

Buồn tọa zíu mẹ Fa lại gòi


 Gió chuối (1743)

Zì ơi! Cuôn Bá Lý đã chiển tiền mua vé đợt 2 của Chuối chưa vại?

Sáng chưa kịp chiển tiền thì thấy thông bấu 22 học viên khóa FMBA chốt sổ. Hu hu hu nhỡ mẹ đợt 1 òi.


 QUANRE17 (1744)

Địt mẹ tao nà địa chủ Nguyễn Văn Kinh tao căm thù Cộng Sản từ núc mới nhọt nòng đcmnc.


 Chep Chep Chep (1745)

lên gồng quá sức là không tốt, không tốt
mấy hum rùi lên gồng chửi cacc mà bây giờ méo mẹ miệng, lúc nào cũng chửi tục. không tốt không tót. Dcm từ giờ địt chửi tục nữa, trừ lúc thích chửi.
Nó ơi, mần ơn cho em xin vép đỏ cai chửi tục nhát


 Chep Chep Chep (1746)

àhá, nại chiện xe cộ. iem hỏi nhát. xế em, em đang trả 12 củ/tháng chạy full time. giờ em đói niệu có nên thanh lý hông

 Road End (1747)

Aha aha conChép sắp lổi cơn điên mẹ gòi,làm anh nhớ đến một đại bàng gộc.Cỏn nổi điên ba lần gồi bị gậy lên đường mẹ mất.
Chúc con Chép lầm than sớm về miền cực lạc!


 Gió chuối (1748)

[fo: face="sans-serif" color="#009900" size="5"]Càng lúc càng vắng dcm. Test tơ [/fo]

 huuphuoc hoang (1749)

pín aka vầu đơi ị 1 bãi đi cho lũ kền kền nó bới,tôi ưng rất bài Văn tế con trường chột của pín,

 Mr Lee (1750)

Bọn ôtôfân của con Lý Lươn mang tiếng là ziễnđàn xehơi mà bàn về xefáo như cái lồn đcm cái lồn. Zì vầu lướt qua một vòng mà muốn nôn quá đcm.@ Trung Tướng

Trước đây thì cũng bàn về xe ác đó, các chiên mục cho từng gòng xe, từng thương hiệu, bỏn bàn gất kỹ lưỡng, từ nguyên lý cơ bản đến độ đẽo các kiểu.

Zưng bai jờ, hehe các vưỡn đề kỹ thuật chả còn mẹ jì để bàn cả, đã nét mẹ nước ga gòi, bỏn quai sang tán fét, đong đưa, và bán hàng.

Thành viên otofun jờ tuyền bán hàng, bọn đéo bán hàng đã lập hội gòi chơi ziêng, chủ yếu bú diệu đá fò, fượt cũng.


 Mr Lee (1751)

Hôm gòi Chân Dòi em yêu bốt quả ảnh cơm 5k Nụi, Bá hehe bê mẹ sang otofun cho bỏn ném đá, Pín nghé cũng giải trí được mấy hôm còn đéo.

Jờ đương bàn về lịch sử, địt mẹ, Bá còn chưa kể chiện đời Trãi Nguyễn trong "Máo Côn Sơn" bỏn đã hehe khóa mõm.


 chandoi (1752)

Đù má anh đang xài Toyota lancuzơ 4500 . Đèo mẹ đồ chơi như lồn, uống xăng như hạm đội.

Anh khuyên các cô đừng nghe lời mụ Zì. Mần quả mẹt hay BMW cở < 3. là ngon, đờ trước hiện tại vài niên, đẹp trai, hiệu quả mà rẻ bèo.


 chandoi (1753)

Anh xài con lăn 4500V8 năm niên rùi. Một số con Bựa biết, nói chung như lồn.

Kiểm chứng cái buồi anh đây nè. hì hì. Đừng lấy tem đại bàng mà thay cho lò xo đấy nghe mụ Zì.


 Mr Lee (1754)

Con Lancuzơ của Chân Zòi em yêu chại khéo ăn 30 lít/100 cây chuối ấy nhở.

Cơ mà ngồi sướng, kêu ca đéo zì, xăng hehe đã có công ty lo.


 Lừa Ông (1755)

[si="6"][co="blue"]

Ơ kìa!

Nói không phải nịnh chứ anh Dì nổ về xe zư cặc!

Anh khoe chại xe nài, xe kia, zưng tôi đồ, anh tuyền chạy kiểu: Cho Dì chại thử tẹo nhế!

Mới lại, công nhận, anh hóng cũng tài. Xe đéo gì tuyền bạn anh chại với bô lão nhà anh chại, thế anh cũng cứ choang choác, choang choác, hehe!

Con Ný Hoành lên PT làm choác ko?
[/si][/co]



 chandoi (1756)

Hôm nay hổng có con nào gãi mồm anh nên anh nóng tính zới mụ Zì. Thông cản nhe Zì anh yêu. hị hị

 Mr Lee (1757)

Bá loanh quanh tí vại, đá 1 ly mềnh màng thôi nhá anh Lừa Ông, tí còn coi đá banh.

 chandoi (1758)

Con đéo nào cở 4500 mà chại hổng ngon con Lý lươn chỉ anh coi.

Nhưng con Lăn đéo có nhiều đồ chơi ngoài cái tủ lạnh. Có trèo đèo vượt suối đéo gì cho cam.

Đù má chại trong thành phố thì dể va quyẹt, chại ngoài thành phố thì dư máy rống như bò. hehe


 Glory King (1759)

Chân Zòi em yêu đây rồi chị hóng em mãi.

Em kể lại cho chị nghe vụ em bị thằng sếp gay hiếp dâm đi em. Nghiêm túc đới.


 chandoi (1760)

Zờ viết lại dài dòng quá. Chị Lói ạ. Có con nào tính hiếp chị à. Chị nên thủ vài quả trứng gà là Okê.

 chandoi (1761)

Đù má hôm nay anh đen quá à. Sao hổng thấy con nào thò mặt zô đây hết zậy trời.
Đù má con Chù, con Chù. hia hia.


 An Hoang Trung Tuong (1762)

Uiui zạy gòi zạy gòi

Đcm con Chân Zòi em yêu đạija cái kiểu đéo jì mà tuyền chê Lăng Cuzơ cắn xăng?

Đcm bọn Lừa lái ôtô trên Gúc cũng toàn fôngcách đó. Đcm đang bàn về xe đẹp xe ngon, lại tuyền kêu là tốn xăng. Bỏ zăm tỷ mua con xe ngonngon, lại hỏi cắn xăng thế nầu.

Đcm xe việtzã nặng 4 tấn, máy V8, thì không tốn xăng có mà fícủa à?

Lăng Cuzơ của con Em Yêu đéo có đồchơi vì cỏn kẹtxỉn đéo chịu order options. Còn Lăng Cuzơ cắn xăng thì 30 lít trong fố, 20 lít đường-trường. Đcm cỡi xe 4.5 Lítter êmái gogo mà thế còn kêu à?

Bù lại, Zì nói gòi, Lăng Cuzơ đéo bâujờ hỏng vặt, đéo cần sửachữa mẹ jì.

Con Em Yêu chê nó, chắc là vì đcm xe Chùa nên cỏn fá như fá mả chứ đéo jì.


 An Hoang Trung Tuong (1763)

Zì nói gòi, xe Đức chỉ ngon trong năm đầu, chạy chừng zưới 2 vạn cây. Đcm cứ thử quá chút coi các cô có fátđiên không.

Chính vì vậy mà xe Đức đi 1 năm bán chỉ còn jà-nửa. Đcm zân nó có ngu đéo đâu.


 Mr Lee (1764)

Lancuizơ đời mới nhiền fê vật vã các cô ạ.

[im]http://img2.netcarshow.com/Toyota-Land_Cruiser_2013_800x600_wallpaper_01.jpg[/im]

[im]http://img2.netcarshow.com/Toyota-Land_Cruiser_2013_800x600_wallpaper_03.jpg[/im]

Thế nài mà bảo đéo có zì ngoài vô lăng mới ghế lái mới cái tủ lạnh, hehe

[im]http://img2.netcarshow.com/Toyota-Land_Cruiser_2013_800x600_wallpaper_21.jpg[/im]

Nhẽ xe xẻ của Chân Zòi đời ơ kìa mẹ


 An Hoang Trung Tuong (1765)

Con đó đéo fải mới nhất đâu con Lươn.

Bên Mẽo xe Lăng Cuzơ chỉ zẻ hơn Lexus cùng loại quãng chục ngàn Tơn thôi.


 chandoi (1766)

Thì anh nói xài 5 năm rồi còn gì. Dĩ nhiên là đi được nhưng đường Lừa giờ toàn bắn tốc độ, chại đường trường thì bực mình , Chại trong thành phố khác đéo xe buýt, cua, trở đầu khó bỏ mẹ vì cabô nó to đùng. Đèo mẹ nói chung đéo sung sướng gì. đéo cần nói tới chiện hao xăng.

 Mr Lee (1767)

Ở Lừa, con nào đi mua xe cứ thấy cửa sổ jời là khoái, thậm chí đéo mua lếu fiên bản đó đéo có cửa sổ jời.

Nóng vãi mả các cô ạ, trong suốt quá trình sử dụng, hầu zư đéo bao jờ mở ga, mở mà làm đéo, bụi khói kinh người các cô ạ.

Nhiều xe bỏn mang mẹ về fồng, gòi đục đục cắt cắt gòi gắn mẹ cửa sổ jời vầu, hehe có con chại xe đéo zám đi jời mưa, dột ướt mẹ hết cả người.


 An Hoang Trung Tuong (1768)

Đcm Lăng Cuzơ 2013 bên Tai Lông đắt ngang mới Cadillac Escalade hoặc Porsche Cayenne. Lếu đủ options thì đắt bằng Lexus luôn vì Lexus chính là Lăng Cuzơ thêm options.

Đúng là tộsưbố con Chân Zòi em yêu cỡi Lăng Cuzơ 1982.

[img=http://www.motorplus.net/pics/news/brands/gallery/2013-land-cruiser-changes-interior.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1769)

Hehe bắtquảtang con Zòi Em Yêu chưa lái xe bít bâujờ nha. Zì thì mái-cài, tào-thủy, xe-tăng, đcm lái tất.


 An Hoang Trung Tuong (1770)

Xe có cửa-jời chỉ để chở gái lên lúi chơi thôi chứ làm cái buồi jì cho đời.


 An Hoang Trung Tuong (1771)

Bú thêm lọ ziệu gòi chuẩnbị coi banh nầu.

Đcm hôm nai Zì muốn thấy Bếchkhăm em Zì đã chết cụ bọn Barca buồi ngựa đi


 chandoi (1772)

Thực tế con Lexus > 4000 chính là dạng lăn cu zơ chất lượng cao chứ buồi gì.

Hehe anh lái xe tải từ hồi 198x. Hehe Jin máng heo. Và cũng có bằng lái xe 1992. Hồi anh mần xếp nhỏ thời 1997-2000 ,sức khỏe còn ngon. Anh toàn tự lái xe. Từ Nẽng chại về thăm ven như đi chợ. hehe. Hồi đó anh đi prvia. hị hị. Bắc quả tang cái cục cứt ,hehe


  Pín (1773)

Chị Lói bị sếp cấu dái hả? chịu khó cho nó đóng 1 vài nháy thì hoạn lộ thênh thang, ảnh hưởng đéo gì he he.

 Glory King (1774)

Địt mẹ con em yêu Chân Zòi chị hỏi thì cứ giả nhời cho vui Quán vui cửa, ngại ngại cái địt lồn mẹ cô ý.

Chị đang biên triện diễm tình dâm dục, hiểu chưa đù má?


 chandoi (1775)

Hehe zìn anh xổ sàng quá. Lăng 2004 trở lên mới có tủ lạnh ngay cần số nghe mụ.

 Glory King (1776)

@Trung Tướng Ái Khanh:

Trung Tướng ơi, các vương triều ở Huế có gì đáng chú ý để ghi nhận hở Người?

Chả hạn như các di tích xót lại, tiểu sử, hình ảnh, các ông Vua đình đám, hoàng phục, cung phi...

Mong Người giúp tôi, tư vấn cho tôi. Đây là lần đầu tiên tôi được giao đi tìm hiểu về sử Lừa aha.




  Pín (1777)

Trình Lói chuột mà đéo gúc ra hả? từ khóa là trứng, bẹn, dập, nhép mồ hôi.

 chandoi (1778)

Á đù má chị Lói , chị đang biên mượt chị chứ liên quan gì anh. Hehe chị tính anh phải biên lên đây để chị lấy bản quyền à. Chị cứ lục trong AHTT cũ thế đéo nào hổng có. hehe

 Glory King (1779)

Hehe chị gúc đéo ga, em yêu Chân Zòi kể lại đi mà hehe chị yêu em.

 Mr Lee (1780)

Anh Bín đéo chiến đấu bên OF nữa hả, hehe thớt nguội hết cả.

Chị Lói ga Huế lần nầu chưa? Để mai Bá tiềm gửi cho ít ảnh tư liệu.

Đến Huế, hehe bọn hướng zẫn viên hiên thiên về các đời Vua mới hài, bỏn coi là cứt hết, con thì bảo là cờ bạc, con thì bảo gái mú dâm loạn, đéo con vua nầu ga hồn.


 chandoi (1781)

Em cũng quên mẹ rồi chị Lói. Hehe . hồi đó con Pín lồn trâu nó hối quá thì viết được. Ghờ quên mẹ mó rồi, hehe.

Chỉ nhớ mỗi: Cảm ơn trời đất , cảm ơn quả trứng gà cứ cặp đùi của em. Sau một khoản thời gian trơn trợt,bầm dập, tới tấp, hổn hển, Của ổng, của tui, và cái trứng gà quyện nhau bắt ớn. hehe.


 chandoi (1782)

Cứu giúp chứ hông phải cứ. hehe

 Glory King (1783)

@Lý Lươn:

Ảnh thì không cần lắm. Cô cứ cho chị câu chuyện (story) và gợi ý (hints) là được.


 chandoi (1784)

Hồi đó anh có viết lại bên Blog. nhung sự cố ì2k anh xóa mẹ. nãy giờ tìm cũng chẳng ra chị Lói ơi.

  Pín (1785)

À quên hông hỏi Chandoi em yêu, lúc nó dập anh bình bịnh, dái anh có cứng không?

 6 son (1786)

Năm 2k4 nhờ Zời Tui mần được Ông này.[im]http://media.tinmoi.vn///2012/10/07/46_7_1349568863_54_xe-bi-ban-qn.jpg[/im].
Năm 2k10 nhờ Zời cũng Tui mần được Ông này. [im]http://farm3.static.flickr.com/2463/3781441090_aa69c3180a_o.jpg[/im]


 chandoi (1787)

Hồi đó còn tân, mới đàu thì khó chịu, nhột nhột, sau cũng cứng ngắt nó mới ra bét nhòe như anh viết.

Zậy nên nhiều khi đàn ông chuyển qua BĐ từ đám bộ đội bắc lừa là zậy. Đ1o là sự thật đéo con nào dám nói trên báo. ĐCM

Tên BĐ Chính là tên bệnh của bộ đội trường sơn đó con Pín lồn trâu ạ.


 Mr Lee (1788)

À quên hông hỏi Chandoi em yêu, lúc nó dập anh bình bịnh, dái anh có cứng không?@ Pín

Hehe, chi tiết nài hai fết, hẳn là dái của Chandoi em yêu cứng đanh, zưng nhẽ ngượng lên đéo kể ga mà thôi.


 chandoi (1789)

Đèo mẹ giờ con Lý cần cặt con Pín dọc một hồi có cứng đanh hổng.HỔng khéo cón phọt ra hổng chừng. hehe

 Pantalon IV (1790)

@Binh Nhì : Trung úy và cô đã cùng chung ý là từ gentile là từ gốc Hebrew có từ trong Ngũ Kinh, chỉ dân không phải dân Do Thái. Thế thì còn cải nhau chuyện gì nữa, cô bị chập choeng à ? Còn sau Thánh gì gì mà cô nói,thì theo ý cô từ Gentile chỉ những người không biết và không theo Thiên Chúa Kitô, thì Trung U'y tạm thời không có ý kiến gì.
Trung úy chỉ muốn nhắc cô là từ nguyên thể Gentile nghĩa là ngừoi không phải con cháu Do Thái, chứ không mang ý nghĩa là không phải - không tin Jesus như cô nói.


 6 son (1791)

A Lí nhã Zòi nói như lìn.
ĐCM, Lần đầu E nom thái 2 Con Lừa đực cắn mồm nhau là ở trong Hố Xí của trường HK.
1 Con mần Bẩu Vệ+1 Con mần Tài Vụ.
Trưa vắng vẻ Bỏn tưởng đéo có ai nên cắn nhau chút chít. Bỏn không ngờ E đương ỉa ở trỏng.
Em nom thái mà nổi mẹ cả Gai Mít lên,hehee.


 6 son (1792)

Cái 1k Vàng!!!
Cô con Gái chạc tuổi băm vằm lao như cơn zó vê Nhà.
Cô thả cho chiếc xe Đạp rơi cái uỵch rùi ôm mẹt khóc tu tu.
Mama sửng sốt ngỡngàng, lo lắng ôm lấy bờ vai Con Gái iu hỏi: Mần sao Con khóc?
Cô Gái càng khóc to hơn, mồm nhọn ra như thú MỏVịt.
Hú lên từng chàng liên thanh.
Lẫn trong tiếng khóc và tiếng nấc phọt za từ mồm : Má ui, Con mất cái Ngàn vàng gòi!! Tu tu tu........
Còn- câu vìu


 chandoi (1793)

HÔm nai con Lồn 4 hổng giáo huấn gì anh à.

  Pín (1794)

He he chuyện chandoi em yêu quá hay mà thất lạc rồi hơi uổng, anh nào tìm đc thì thánh quá, nó vẫn đâu đó ở yahoo dcm, tôi thích nhất cảnh cả lũ bú dù nhậu chờ xem anh Chandoi tóm đít bò về he he.

 6 son (1795)

A Pín:
Ngày ngảy bú vui nhẩy.
Đcm, cứ đợi tới tối để tụ họp PT bú Diệu,hehe.
A Zòi năm nai sao không thái có điểm nhấn lìn zề nhẩy, mặc dù đương tự do xa Vện.


 Bali (1796)

Chủ đề là Cambodge thì Bali cứ bám theo khung đó mà bla bla nha, khỏi lạc đề.

Đúng là bên Cambodge vẫn có ghế Đại tướng, nghe oai vãi cóc. Đại tướng Cambodge thì Bali đã gặp. Lần đó Bộ Công An Việt Nam mở tiệc chiêu đãi phái đoàn Công An Cambodge, có anh đại tướng tham dự. ( Khi đó Bali làm quản lý tiệc ở ks Sofitel). Anh Đại tướng Cambodge da hơi ngăm chút, chắc đúng người Khmer luôn chứ không lai Việt hay Hoa. Anh cực cao to đẹp trai. Đẹp oai dũng lắm đó.

Bali đã từng viết note về nghề Tiệc, trong đó nhắc tới anh đại tướng này. Một chuyện buồn cười là tiệc chiêu đãi anh tan rất sớm(10 h sáng đã..kết thúc, để anh cùng tùy tùng lên máy bay). Phái đoàn vừa đi khỏi, là cả quản lý lẫn nhân viên đóng kín cửa phòng tiệc lại. Cả lũ xông vào ăn vụng. Mấy line buffet ê hề, hầu như chưa đụng mấy, toàn nấu theo phong cách Đông Nam Á, chua chua ngọt ngọt, ngon tuyệt vời.

Tiệc của dân Đông Nam Á( như Cambodge, Indo..vv) thì họ uống tonic với Soda rất nhiều. Tiêu thụ soda khủng khiếp, chắc thói quen xứ nóng.


 Nobita (1797)

Đụ má cô Hai ( A Khoai )

Cồng 1763 ngộ nghĩnh aha!

"xe Đức chỉ ngon trong năm đầu, chạy chừng zưới 2 vạn cây. Đcm cứ thử quá chút coi các cô có fátđiên không.

Chính vì vậy mà xe Đức đi 1 năm bán chỉ còn jà-nửa. Đcm zân nó có ngu đéo đâu. "

Và dững cồng đại khái dìm hàng bim ,mẹt, ẹt...há há thím ngồi chênh đống lò-xo đai, dưng thím đéo bật đao!

Thím thích con lài chại lanh quanh :

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/317897_136889949805266_514871361_n.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/62324_136890066471921_199431635_n.jpg]

Thích con này đi xa, cởi từ bản Hâm đi bản Mu

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/431394_134302576730670_1829949274_n.jpg]

(Hình ảnh có tính chất minh họa, không nhát thiết khát sự thật )




 Mr Lee (1798)

Chại bên tai lông thì nói làm buồi zì thiếm Tả, địt mẹ đường xá, khí hậu, bảo dưỡng các cái nguôn lành.

Xe Đức về Lừa, kể cả có tick vầu fiên bản nhiệt đới các cái dưng cũng đéo ăn thua mẹ. Audi, Porscher hehe điều hòa nóng vãi mả.

Audi Q5 ở Lừa gất nhiều xe bị "hao dầu mái" cứ chại khoảng 1000 cây chuối lại hao mẹ lít dầu. Bọn háng bẩu đéo sao, hehe.

Thiếm Tả chại Audi, hôm nầu vầu háng bên Đức hỏi júp Bá xem, lỗi hao dầu mái thế nầu? Nghe đồn bên tai, xe nầu bị nó đổi cho xe mới.


 Nobita (1799)

Bai-è Mu-dèm có quả lận lưng từ phút đào, đá thảnh thơi đéo chịu, hehe

Bá Lý:

Bá chại dòng nào? làm đéo xe lồn nào cũng tụt dào mái?


 6 son (1800)

Xe Toy Tru-Bò húc.
Không kén nhiên liệu.
Phù hợp thổ nhưỡng Lừa.
PREVIOUS POST