Phnompenh wail fair (Hộichợ sướtmướt Namvang) :P3



Phnompenh wail fair (Hộichợ sướtmướt Namvang)

An Hoang Trung Tuong

Hộichợ sướtmướt Namvang Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Namvang đơnsơ chẳng gì đáng xem, Trung Tướng lôi con vện ghé nhàtù Tung Sleng (*1). Nhândân đồn, chỗ này đặcsắc. Tung Sleng hóa-ra không phải nhàtù. Đó là một bảotàng manrợ xấuxí (*2). Chínhphủ Miên bỏ khakhá tiềncủa nuôi nó, như một côngsức gìngiữ tem chứngthực quyềnlực lâudài (*3). Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (...)

2204 Comments (Page 3/12):

 leloi (401)

Chi tiết con Hải béo làm ở đâu là chi tiết nhỏ không ảnh hưởng tới nội dung trong cồng (317) của Zì.
Nhưng thông tin của Zi có tính định hướng, nhiều người đọc ĐCMN phải chuẩn không thể nổ ẩu được nên anh nhắc nhở Zì nhẹ nhàng, hiểu không con JoJo mặt lồn, nếu không biết thì guc đi hãng sủa, chỉ được cái a dua là tài đcmnc. Còn về con nài Zì đã có bài trong Tuyển tập Trung tương rồi nguồn đơi http://v1.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=15046
Anh xác nhận với Zì rằng con nài có làm Uông bí nhưng khi cỏn ở vai trò chỉ đạo DA UB mở rộng hố hố.


 Tam Hoang (402)

chết con mẹ nó cười với anh sáu tám rồi hahaha. tôi ưng tôi ưng, địtmẹ con chù, địtmẹ con chù, 2 nhái không bao, ha ha ha

dcm, chửi duyên thế.


 Tam Hoang (403)

tôi ăn cắp mẹ, hehehe

 Tam Hoang (404)

ủa con thịnh chửi anh à, dcm , anh có đọc đéo đao, thôi anh không chấp thằng em, muôn chửi gì thì chửi, hehe, thoải mái đi hehe

 batthanhquan6868 (405)

Sao một ngài chém tớitấp, há-ra cô Toét cũng nhậnza sựthực là bê đang tự cứu-mình. Vại bà ko cần phảy dạidỗ thêm lữa. ĐM con Lý, chém nhõn câu ăn lun.
Khi đã hiểu ra vướnđề trên, các cô còn gân-cổ giương-loa lên nữa ko? Bà sin giảnhời rằng: Bê nhà Zì có triềnthống mòmẫm, sẩm-sờ từ thủa dái-bằng-hạt-bi, nhá. Mòmẫm tìm đường tiến lên đâu đéo-bít, mòmẫm xin ăn....
Vại các cô thừa-hơi mà lo cho bê? Thừa buồi chặt cho ngan ăn nhá, nhá.


 huy-minh (406)

Cái vụ đất Cam này anh đi năm nẳm cách đây 3 năm mà không thèm đặt chân đến. Toàn đi bú bia thôi.

 chandoi (407)

Anh thay con Ngu lừa zới con Sẻ nói được. Thực tế cụ thể và rỏ ràng.

Mụ Toét bị bệnh hoang tưởng , lúc nào cũng muốn thể hiện mình cao siêu, nhìn xa trông rộng nhưng chả có cơ sở vững chắc nào.

Mụ cứ tưởng dân Lừa chôn vàng dưới gầm giường mà không lôi ra đầu tư bất động sản. Mụ Toét mới chơi bài chánh phủ tung ra CCV mượn đầu heo nấu cháo của đống vàng đó.

Nhưng mụ đéo hiểu rằng lực lượng chơi chứng khoáng, đầu tư đất là ai, còn ai.

Chính xác lực lượng đầu tư chứng, buôn BDS bây giờ ngàn con chỉ còn 1. Tan xương nát thịt, nợ ngân hàng đầm đìa.

Đám này giờ chỉ trông tự tử hoặc qua Cam. Mong được trắng tay mà không nợ nần.

Biết rằng lừa bầy đàn nhưng bầy đàn trong hoàn cảnh nào. Có ngân hàng còn hổ trợ không, vốn họ còn không và độ lì họ còn không.

Mấy con cá mập thì bây giờ cũng chẳng còn trông dòm vào đám sắp chết kia mà trục lợi.

Vậy còn ai mua BDS. Chỉ còn những người có nhu cầu thực tế và có vàng chôn gầm giường.

Đám này được bao nhiêu người hả mụ Toét. Dự án dàn trải lung tung, nhiều khi cho không, những người có nhu cầu họ còn chưa lấy vì không phù hợp điều kiện làm việc, nhu cầu học hành con cái ..etc.

Cho nên anh khuyên mụ đừng ba hoa chích chòe nữa. Tát vào mặt mình nhát cho tỉnh, trở về thực tế đi.


 An Hoang Trung Tuong (408)

Thực-ga vănhóa fốngđại trong vănhọcsử Lừa đâu có thiếu. Văncông hãi coi Trãi Nguyễn biên như nài nài:

[fo: color="#006600"]Lướng zân-đen trên ngọn-lửa hungtàn
Vùi con-đỏ zưới hầm taivạ[/fo]

Quân Nguyên (hoặc quân Thanh, nhớ làm đéo jì, đàng-nào Sử Lừa chả bốcfét) zù có tànbạo đến đéo đâu, thì cũng đéo fải mần zững việc fícông đầnđộn như vậy.

Thích đốt "zân-đen"? Thì fóng-lửa mà đốt mẹ cả làng. Sao fải lướng từng con?

Thích vùi "con-đỏ"? Thì vứt mẹ xuống ao. Sao fải đào hầm?

Nói tómlại, Lừa thì kiểu đéo jì cũng fải fống sựkiện cho tonhớn hơn lẽthường. Bài nài được Miên ápzụng triệtđể.

Trãi Nguyễn sẽ thanhminh, đcm vănchương fải fốngkhoáng sinhđộng mới câu-khách chứ, ngoazụ chút có sao. Hehe đcm thế mới Lừa. Cứ [fo: color="#FF0000"]nhậpnhằng jữa Văn mới Sử[/fo], để sinh ga một lũ văncông zòibọ đcm zòibọ văncông.

Vì coi chiện nói-zối là lẽthường, là nét vănhóa đặcsắc, nên Lừa các cô mới súcsinh toànfần, trộmcắp lừađảo, trítrá lươnlẹo, hoàntoàn đéo có một chút nhântính nầu trong mình.


 An Hoang Trung Tuong (409)

Đcm con Lý Nhã Zòi Em Yêu biên cái đéo jì thế mà Zì chả hiểu mẹ?


 Tam Hoang (410)

sir. dòi lên rồi hehe. sir dừng nống , cái nài chỉ là mô hình thôi , phản biện thái không được thì thôi, bớt dùng từ ngữ chứa nhiều cảm xúc dcm cảm xúc. hehe he.

đừng chửi em, em sợ hahaha.


 An Hoang Trung Tuong (411)

duongray trat said... [fo: color="#FF9966"](366)[/fo]

Đcm con nài đéo chiệu đọc bài Jống Đỏ thời Yahoo Bựa Quán à? Papa mama Zì đều từng là các Jống Đỏ như vậy.


 Mr Lee (412)

Vì coi chiện nói-zối là lẽthường, là nét vănhóa đặcsắc, nên Lừa các cô mới súcsinh toànfần, trộmcắp lừađảo, trítrá lươnlẹo, hoàntoàn đéo có một chút nhântính nầu trong mình.@ Trung Tướng

Trung Tướng nói câu nài nhiều lần, lần nào Bá cũng ưng, đit mẹ tổ tiên Lừa cũng đến nỗi đéo nầu đâu, mà sao jờ lại nải nòi ga jống nài hả jời?


 Tam Hoang (413)

con bá #công412.

con nài nói cái đéo gì anh không hiểu nhẻ? dcm, nhẽ đao cả dân tộc nài coi dối trá, ăn cắp là chuyện thường. gia đình anh không dạy anh thế, hehe he. con ngẫn nài, đúng con cặc, dcm cặc con


 Mr Lee (414)

Con đéo nào hỏi về Giống Chột đó.

Thùy link nài: Giống Chột


 Mr Lee (415)

Địt mẹ con Tam Hoàng mặt lồn chó bú cặc bò, hiên thiên zì vại? Địt con mẹ con ngẫn nài, Bá đút buồi vầu mồm cô, con clone nick, hehe.

 Tam Hoang (416)

hai gia dình con lee ngẫn dại con nài dối trá lươn lẹo ăn cắp là chuyện thường, hehe he. con ngẫn, dcm đầu để dưới dái à , mà đéo biết suy nghĩ, cái cặc gì củng gật

 Tam Hoang (417)

con lee mặt lồn, đéo biết dùng lí lẽ để phản bác anh thì đi học nước ngoài làm gì cho nó phí, tự cắn cặc chết mẹ đi, anh clone nick con cặc, dcm đéo biết thì câm.

 Mr Lee (418)

Lý lý cái địt con mẹ con Tam Hoang mặt lồn chó.

 An Hoang Trung Tuong (419)

Lý Toét said... [fo: color="#FF9966"](343)[/fo]

Mụ Toét Hói jảithích như cồng nài Zì chưa ưng.

Tráifiếu không chỉ zo Chánhfủ fáthành. Ngoài Tráifiếu Chánhfủ (aka Côngtrái), còn có Tráifiếu Zoanhnghiệp, Tráifiếu Khobạc, Tráifiếu Ngânhàng (Tínzụng), etc.

Tráifiếu Khobạc đéo là Tráifiếu Chánhfủ, zù Khobạc cũng thuộc Chánhfủ. Chứcnăng của 2 cái nài khác hẳn nhao. Mời gúc.

Zì cũng cóthể fáthành Tráifiếu bán cho các cô. Đây chính là Tráifiếu Zoanhnghiệp. Zì cũng cóthể camkết, gằng khi côngty Bựa thànhlập, văncông nầu cầm Tráifiếu fiểu sẽ được đủi thành Cổfiếu Côngty. Lúc ý, Tráifiếu được gọi là Tráifiếu Chiểnđổi.

Tráifiếu Chiểnđổi đéo nhấtthiết fải thanhtoán đúng hạn, để lấy Xèng, mà cóthể đem đủi thành Cổfiếu (or-the-like, theo thỏathuận) bấtcứ lúc nầu thích, để lấy Chấng.

Tráifiếu cũng đéo nhấtthiết fải có lãi. Cóthể có Tráifiếu Không Lãi (or Lãisuất Zero). Cũng cóthể có Tráifiếu Lãi Biếnđộng, aka lãisuất thaiđủi theo từng thờikỳ.

Tráifiếu cũng đéo nhấtthiết fải fáthành đúng mệnhjá. Cóthể có Tráifiếu Chiếtkhấu, aka já nhỏ hơn mệnhjá ngay lúc fáthành, lại có Tráifiếu Jatăng, aka já nhớn hơn mệnhjá.

Tráifiếu Đíchzanh thì đéo jống tờ xèng. Zưng Tráifiếu Vôzanh thì khá jống xèng, zù thanhkhoản cũng còn tùy vầu từng trườnghợp. Chảzụ các cô cầm Tráifiếu Vôzanh của Mẽo đi tiêu vôtư luôn sợ lồn jì buồi.


 Tam Hoang (420)

dân tộc lừa dối trá ăn cắp là một nét văn hoá cái lồn, dcm cái lồn.

 Tam Hoang (421)

thôi anh đéo nói chuyện mí con lee nữa đao, anh kệ mẹ mài, mài về mà dại con mài ăn cắp dcm dối trá.

 Mr Lee (422)

Dại dại cái địt lồn mẹ con Tam Hoang, hehe.

Từ jờ, mỗi ngài bá lại chưởi con Tam Hoang bú cặc Bá 1 lần, dcm con Tam Hoang bú cặc.


 huy-minh (423)

Zì là con nhà jống đỏ mà chẳng đỏ tí lào nhể

 chandoi (424)

À Zì anh yêu đéo hiểu là đúng rồi. Bởi liên quan bài Chứng khoáng vàng cứu bất động sản trên trang mụ Lý toét với tiêu chí của mụ Lý hiến kế cho B cứu BĐS. Hôm nay Mụ Lý truyền bá tiếp tư tưởng đó sang đây để" Khai sáng" hehe

 chandoi (425)

Sory" Chứng chỉ vàng"

 Tam Hoang (426)

con lee ngẫn địt con mẹ mài, thoải mái đi, hehe,

 Mít (427)

Chết cười A Tế đang áp dụng cách bán hàng mới lạ ở Úc nhợn nài. Vào xem hàng dưng không mua gì? Xin mời giả 5 tiền tút xuỵt. Mít là Mít cạch vào dững tiệm dư nài.hố hố

[img=http://l3.yimg.com/bt/api/res/1.2/ZwBSC56j9LCndWSwdAHwQQ--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTQ1MA--/http://l.yimg.com/os/publish-images/finance/2013-03-26/85157b07-0a37-4f6c-ba49-20e4f8be3225_showrooming-fee.jpg]

http://finance.yahoo.com/news/store-charges-customers-5-just-234300072.html



 An Hoang Trung Tuong (428)

Tam Hoang said... [fo: color="#FF9966"](416)[/fo]

Lừa các cô [fo: color="#FF0000"]đéo chỉ Zốitrá, mà còn Đạođứcjả[/fo]. Côngnhận hầuhết các jađình Lừa đều jống jađình con Gà Đỏ nài, zưng nói vậy mà đéo fải vậy. Mồm thì bắt concái fải trungthực, zưng trítrá lại là lẽsống.

Nhiều Tai Lông hay thắcmắc mới Zì, gằng tạisao nhiều văncông Lừa hay nói-zối vậy, nói-zối hồnnhiên, chả đáng đéo jì cũng nói-zối?

Zì jảnhời cỏn gằng, đéo fải nhiều Lừa nói-zối, mà tấtcả Lừa đều nói-zối.

Chảzụ, khi đến mần khách nhà ai đó. Chủ hỏi, anh cắn cơm chưa. Chưa thì nói là chưa. Gòi thì nói là gòi. Có đéo jì fải nói-zối. Zưng Lừa hehe cứ hồnnhiên bẩu là "Gòi". Nhẽ bỏn sợ nói "Chưa" thì chủ-nhà thiệtthòi hoặc bịđộng?

Lừa sẽ thanhminh, chiện đó nhỏ, có đéo jì mà trầmtrọnghóa lên vậy. Mình nói-zối có lợi cho người khác, thì tốt thôi chứ có sao.

Điều đó đúng, zưng cái đcm lũ Lừa các cô. Từ chiện zốitrá nhỏnhặt thường-ngài như thế, các cô bỗng để nết zốitrá cắn mẹ vầu máomủ.

Bọn Tai Lông chúng không như vậy. Chúng vưỡn nói-zối khi cầnthiết, zưng cái jì đéo cần nói-zối thì đéo nói-zối. Cứ thế, chúng jảmthiểu được khảnăng fải nói-zối.

Các cô mời một thằng Tai Lông đến nhà. Cô hỏi nó cắn cơm chưa. Nó cóthể jảnhời, anh chưa cắn, zưng mài cứ tựnhiên đi, đừng kháchsáo.

Đấy là đẳngcấp. Con Gà Đỏ đạođứcjả, khóa mẹ mõm 4 ngài.


 Tam Hoang (429)

cái ví dụ của zì, nhà em đéo có, dcm, có thì cả nhà em chết ngai và luôn, hehe he.

khoá thoải mái, anh zì, hehe he.


 An Hoang Trung Tuong (430)

Đấy đcm con Gà Đỏ lại còn hồnnhiên nói "nhà em đéo có chiện nói-zối" hehe. Thôi đi cho Zì xin đcm gà đỏ. Các cô nói-zối quen đến mức đéo biết là mình nói-zối nữa.


 Mr Lee (431)

Nhiền cồng dài dài là của Trung Tướng, nhẽ Bá đéo cần nói thêm câu zì.

Thôi Bá sang PT bú diệu, dcm con Tam Hoang nhát nữa cho mát bẹn, dcm mát bẹn,


 chandoi (432)

Nói zìa chuyện Pon pót. Đù má ở Cam xây hai cái đài tưởng niệm " Quân tình nguyện" anh đã tới coi. ở Băng cốc và ở Sihanurk vila. Thỉnh thoảng bọn dân Cam biểu tình đòi đập.

Anh cũng thấy từ lồn gì Lừa cũng nghĩ ra. Thế mới tài. Có ai tình nguyện qua Cam để chết đéo đâu. B bắt chết đó chứ với công cuộc quốc tế hóa công sản của cô Duẫn còn tính đánh chiếm Thái lan nữa chứ có riêng gì Cam.
Đù má đúng đã Lừa mà còn B nữa thì đúng là siêu nhân, tráo trở.


 Tam Hoang (433)

thôi thì cho em trình bài cái rôi khoá, hehe, để thái zì sai trong cách lập luận trên nếu zì đông ý thì em tiếp, không thì thôi. kết thúc luôn.

 Tam Hoang (434)

không nói dì là em biên nha.

 chandoi (435)

Con Tam hoàng câm mồm lại đi. Cuộc sống hàng ngày luôn nói dối để vừa lòng, lấy lòng, an ủi, tránh cảm giác phủ phàng, có lợi cho kế sanh nhai là điều nên làm.

Đù má sống mà hông nói dối thì sống zới ma à. Ai sẽ sống với cô. Nghĩ lại đi con ngẫn ạ.


 Tam Hoang (436)

phản bác cồng 416 của zì.

1. cách bà zì lập luận

chủ đề :lừa không dối trá mà còn đạo đức giả.
lập luận: đưa một ví dụ về một gia đình lừa ,cacc có thể đọc. nhưng tựu chung ý nói phần lớn gia đình trên đất lừa đều như thế . và dẫn đến kết luận chủ đề trên.



 Lý Toét (437)

"Bọ cứ ủ mưu, Bê có nghe con kẹc", nhiều cô cứ xơi xơi

Nghĩa vụ công dân là phải đóng góp cho đất nước, trăm người như cô cũng tìm được ý hay, trăm ý hay cũng phải được một phương án khả thi. Triệu con Lừa sẽ cho 100 phương án khả thi.

Tham mưu cho B, B dùng thì tốt không dùng thì sẽ có lúc dùng đến. Tạo cho cơ thể thường xuyên phải động não, tỷ như các cô tập võ hàng ngày đến khi gặp chuyện, cơ thể đã sẵn sàng chạy cho nhanh.


 Human (438)

Mụ Zì nói đúng đấy, đcm phân minh phân hạch củ quặc. Khóa mõm con Gà Móng Đỏ mới cả em yêu Chân Dòi đi Zì, hehe.

 chandoi (439)

Con Tam hoàng còn lãi nhãi đéo gì nữa. Lừa thì nói dối và đạo đức giả thì có buồi gì sai. Ăn ở zới nhau như chó khi sống, thậm chí chém nhau đéo cần nguyên do gì. Chết rồi kéo tới giả bộ chia sẻ chẳng hạn. Hổng đạo đức giả là cái lồn gì.

 Bali (440)

bali cũng muốn làm khóa mba quá

 An Hoang Trung Tuong (441)

Một cái Lừa gất hay nói-zối thôthiển, là nói về mức-lương hiệntại của mình, khi đi xin việc mới.

Khi bọn Tai Lông được hỏi như vậy, lếu chúng đéo muốn nói, chúng sẽ tiềm-cách jảnhời khéoléo, kiểu như "anh nghĩ điều đó nên là bímật của ziêng anh", vươnvươn. Khi bị thúcép buộc fải nói, thì Tai Lông sẽ nói-thật. Vì lếu nói-zối, trướcsau jì cũng lộ.

Zưng Lừa thì không. Chúng sẽ coi nói-thật là nguxuẩn. Chúng luôn tựhào được nói-zối, và luônluôn nói-zối.


 chandoi (442)

Tặng mụ Lý huân chương " Trọn đời hiến thân cho cách mạng Aka B". Hihi

 THÀI 9  (443)

địt con mẹ ..thài iêu con an _ hoang-li_hip luôn..dcm cứ chửi như vại có phải vỡ nhiều điều rùi không..tôi vưỡn chê thài lý toét nhà tôi ở cái điểm nài...thài lý cứ phang mạnh vào mõm con chân dòi mí con đào hột le cho tôi..đcm cứ chửi là vỡ ra rất nhiều điều..


 An Hoang Trung Tuong (444)

Hehe đcm nhiền bọn Lừa xúmvầu chưởi con Mike Nguyen (gốc Lừa, sống tại Tiệp) ở link trong cồng [fo: color="#FF9966"](441)[/fo] mà bò lăn ga cười. Con Gà Đỏ cũng là một trong số chứ đéo jì.


 Lý Toét (445)

Zì phân tích kỹ lưỡng về các loại trái phiếu như thế là đúng rồi. Tổng quát nó cũng là chơi hụi.

Trong mô hình QHH, dùng Trái phiếu CP để gán cho nhà đầu tư bị trưng thu BDS. Em Cọp có lăn tăn là làm sao giữ được giá những TP đó.


 Mít (446)

Công nhận, nếu Mít ở Thái mọi ở thập niên 7x, x>5, nhiền bọn Đỏ ran over Đông Dương tạo ra một làn sóng war refugees, lớn nhất sau Thế Chiến 2, túa ra khắp SEA dư vậi thì cũng xợ vãi dzắm thật hehe



 Lý Toét (447)

chandoi said... [fo: color="#FF9966"](442)[/fo]   

[fo: size="5" face="" color="#FF0000"] Tặng mụ Lý huân chương " Trọn đời hiến thân cho cách mạng Aka B". Hihi [/fo]
Mong rằng, mụ đừng có đạo đức giả.

Mà mụ lèm bèm cái gì đấy. Bọ phải tường thuật đầu đuôi để bổ sung cho em Tam Hoàng tham vấn bọn Bựa về cái vụ Trái phiếu có tạo ra Cung tiền hay không


 Tam Hoang (448)

2. phản bác.
a
a1.lập luận nài vấp phảisai phạm mà logic học định nghĩa

weak analogy, nói chung cái này nghĩa là đẻ kết luận A phai cần các đặc tính a, b, c ,d. nhưng zì dùng b chỉ bao gồm đặc tinh a, b, c đẻ kết luận A.

a2. chứng minh

để kết luận cả dân tộc lừa dối trá, ít nhất phải thu thập đủ mẫu các gia đình 3 miền bắc, trung, nam, đều có nhiều gia đình trả lời giống vại, khi bà zì trả lời trong ví dụ thằng tây, có lấy mẫu ở sài gòn và miền tây không? nếu có thì vẫn con tiếp lỗi trong logic ở phần b.


 Tam Hoang (449)

mời zì trả lời, rồi em phản bác tiếp cồng 416

 Tam Hoang (450)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (451)

Tạisao Lừa coi Zốitrá là vănhóa?

Hãi coi bọn jàhói Lừa đúckết ở thànhngữ nủitiếng "Thuốc đắng jã-tật, sựthật mất-lòng".

Thuốc đắng jã-tật thì đúng gòi, zưng đó đéo fải là trọngtâm của thànhngữ trên. Chúng lấy sự đắng của thuốc chữa bịnh để đốiứng triếtlý muônđồi của chúng: sựthật mất-lòng.

Đéo jì mà Sựthật lại Mất-lòng? Sựthật là sựthật. Địt mẹ mất-lòng hay được-lòng có thaiđủi được Sựthật đéo đâu?

Vì con đéo nầu cũng coi sựthật là mất-lòng, nên Lừa các cô cứ hồnnhiên zốitrá. Từ chiện nhỏtí như ai đánh vỡ cái chén trong bếp, cho đến chiện totát như ai đánh tan quân Nguyên ở sông Kỳ Cùng.

Đcm Lừa các cô haha đcm Lừa các cô.


 Don Chun (452)

Con 3vua lýthuyết quá. Con đọc bựa kiểu đó sao khá nổi.

 Tam Hoang (453)

nhung zì chỉ dùng B , em viết lộn

 Mr Lee (454)

Hehe đcm nhiền bọn Lừa xúmvầu chưởi con Mike Nguyen (gốc Lừa, sống tại Tiệp) ở link trong cồng (441) mà bò lăn ga cười.@ Trung Tướng

Hehe, bọn Lừa tuyền vại, chúng luôn zối trá, dưng cũng luôn có fản ứng jận jữ rất bầy đàn Lừa khi ai đó nói về điều điểu. DCM Lừa.


 Lý Toét (455)

Lừa tự xem dối trá là văn hóa,

Tuy đói nhưng phải mời gãy đũa gãy bát mới ăn. Cho như thế là mời thực lòng.

Còn mới mời có 1 câu mà nhào vô ăn ngay thì chủ nhà lại ấm ức trong lòng, và sẽ kể lại khi có dịp "Người ta có đủ cơm để mời đâu, lại cứ tưởng thật".

Nếu không đáp ứng những điều dối trá đó, lại bị xem là [fo: color="#CC0000"]vô duyên[/fo].


 An Hoang Trung Tuong (456)

Con Gà Đỏ đừng bam nữa, Zì đéo đọc đâu. Bam nhiều quá khóa mẹ mõm lại 7 ngài đấy


 Don Chun (457)

Lýthuyết và cứngnhắc. Tóm lại: như cặc.

 Mít (458)

Các cô nói-zối quen đến mức đéo biết là mình nói-zối nữa.@ TT

Ơ, Lãnh Tụ còn nói dối leo lẻo nữa là dân ngu khu đen hố hố Tuyền dững dối trá mà súc sinh phải giả bằng xương máo cả.

Mít đồng ý Khoai Lông bỏn đéo cần phải nói dối dững chiện vớ va vớ vẩn kiểu mời ăn/từ chối ăn dư ở Lừa. Đơn giản là nó được dại, không nên làm phiền người khác trong giờ ăn. Trước khi gặp ai nên gọi trước để người ta chuẩn bị tiếp mình.

Ở Lừa mà dư vậy, sẽ bị khép tội chắc đang muốn ăn mày một miếng ăn, vì miếng ăn vốn dất là to trong đời sống Lừa. Do đó, để giữ xĩ diện, nên phải từ chối "khéo" thôi ha ha


 Tam Hoang (459)

thôi thế thì em câm hehe he . địt mẹ con lý lươn, địt mẹ con lý lươn , hai nhát không bao.

 An Hoang Trung Tuong (460)

Các cô thuở nhiđồng có thường đánh-vỡ chén bát không? Lếu không, nhẽ các cô đéo fải Lừa, hoặc đời các cô quá maimắn.

Còn sometimes đánh-vỡ, thì như nầu?

Ở thời Thiênđàng nghèotúng, mà cái bát là cả jatài, thì nhiđồng Lừa thường tiềm-cách đổ-tội cho ông mèo, ông gà, hoặc thậmchí con em-gái. Vì khi bát vỡ, chắcchắn pama sẽ fáthiện và trahỏi.

Lếu các cô nói-thật, đcm các cô sẽ không được hoannghinh, mà hehe khảnăng 99% các cô được sơi một trận đòn quắn mẹ lưng lại, để cho chừa, để lần sau đừng hậuđậu.

Chỉ 1 lần như vậy, các cô sẽ fải học cách nói-zối. Nói-zối để tồntại và fáttriển. Đéothể chỉ vì cái bát vỡ mà nhận một trận đòn hàng chục goi tre nát mẹ mông.

Ở thời sau nài, khi bát vỡ chả là jì totát, thì các cô sẽ ném mẹ mảnh bát vầu sọt gác. Pama có biết thì cũng đéo quantâm. Như vậy sự nói-zối đéo cầnthiết nữa.

Zưng đcm các cô đéo đánh-vỡ cái bát, mà đánh-vỡ mẹ tượng ông Fật đời Thanh của papa?

Hehe thì các cô lại fải nói-zối. Không muốn cũng fải làm. Đó là vănhóa.


 Lý Toét (461)

Thói dối trá dân gian nhẽ cũng chỉ ở mức độ hời hợt. Người ta coi dối trá một chút mới là khách sáo, mới là tự trọng.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, thói dối trá mới nên căn bản của chế độ. "Đất đai thuộc sở hữu toàn dân" không phải là lời nói dối bằng vàng sao.

Dưới chính quyền vô sản, người Đông Âu cũng trở thành nói dối như cuội.


 Mít (462)

Mít chồng ngày xưa đánh vỡ một chai diệu Tây quí của Mama cỏn. Mama dzút dzoi ra nọc đánh, dư văn hóa Lừa vẫn cho phép and call for in such situation.hé hé

Papa y chả nói đéo gì cả, đập mẹ hết mấy chai diệu còn lại của Mama. Thế là hết chiện.


 An Hoang Trung Tuong (463)

Lừa thì ngàn-năm zốitrá, điều đó gõgàng gòi. Zưng khi có chếđộ Thiênđàng của Ông Cụ, thì nết zốitrá của các cô Như Cá Gặp Nước, Như Gồng Gặp Mây.

Các cô không chỉ nói-zối thảnnhiên, mà còn nói-zối tựhào, nói-zối hùngzũng. Đcm con nầu không biết nói-zối.


 Lý Toét (464)

Chủ đề xuyên suốt của bài "Hộichợ sướtmướt Namvang" là sự dối trá.

Nhiều khi trong ứng xử quán Bựa cũng phải nói dối. Đó là, tuy ghét nhưng vẫn phải ve vuốt con mụ Chân Dòi, kẻo mủ dỗi. Mủ có biết mẹ gì đâu, chỉ võ đoán.


 Mr Lee (465)

... @ mụ Toét

[im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/711_162059023950009_1305928236_n.jpg[/im]

Hình minh họa của cậu Xập, đếu nhất thiết khác sự thực.

Địt con mẹ con Tam Hoang nhát nữa cho mát bẹn, địt con mẹ con Tam Hoang, hehe. Clone nick dối trá còn bài đặt. Bá đi tọa, dành cứt sáng mai sẽ ỉa vầu mõm cô thật sớm.


 Tam Hoang (466)

uh, con lee cút con mẹ mài đi con ngu, dcm, học hành thế chỉ cắn cứt và ăn cắp của dân, dịt mẹ mài

 Thinh TruongCong (467)

[si="6"]Địt con đĩ mẹ con chó Tam hoàng... thay cho lời chào cả lò

Chỉ mới nữa ngày luyện tập mà trình chửi thề của anh đã lên một cấp độ mới... hehe...

Nhớ nhiều năm về trước, khi đại ca còn sống, đại ca mở miệng ra là: "đụ con đĩ mẹ mày..." Trong quán có ai biết vị đai ca đó không? có ai là đệ tử của đại ca đó không? Liên hệ gấp.

Địt con đĩ mẹ con chó Tam hoàng cho mát miệng... hehe....
[/si]


 Tam Hoang (468)

hihi, con thịnh nào chửi thì anh lại vui, cám ơn con. địt mẹ con lee tham nhũng

 Lý Toét (469)

Lừa tuy nói dối nhưng bản chất lại cả tin người,

Tuẩn rồi Lá cải Tiền phong cổ vũ cho hành vi thuyền chài chọc tức tàu Hải giám. http://nld.com.vn/2013031702340160p0c1002/duong-dau-tau-hai-giam-trung-quoc-tai-hoang-sa.htm

Thế nào mà các ngư phủ tưởng thật. Hậu quả là bỏn bị bắn nát tàu. Sau đó lại dên la cũng trên báo Lá cải. http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2013/03/tau-ca-quang-ngai-bi-trung-quoc-ban-tan-hoang/

Thành thành, Lý Lươn


 Vãi Lều (470)

Đcm anh bận cả ngài giờ mới vào dại dỗ con ngu Tam Hoang đai.

Tam Hoang said... (232)

Đcm con Tam Hoang ngẫn, mặt lồn trao, thối tai khai bẹn, mài hỏi con Toét thầy mài xem khi nói: CP phát hành trái phiếu (mua bằng xèng) là làm giảm cung tiền thì có cần phải giả thiết các điều kiện khác không đổi không.

Không có giả thiết mọi điều kiện khác không đổi thì có mà đcm mài bố mài cũng đéo dám nói là đúng hay sai, đcm con ngẫn.

Anh mặc định nếu con Toét đéo vào cồng phơm công nài nghĩa là con Toét đồng ý với anh, hehe thế mới tài.

Đcm con Tam Hoang ngu như chó (tôi lại xin lỗi ông chó) phát nữa cho thơm loa hehe.


 chandoi (471)

Nhiều khi trong ứng xử quán Bựa cũng phải nói dối. Đó là, tuy ghét nhưng vẫn phải ve vuốt con mụ Chân Dòi, kẻo mủ dỗi. Mủ có biết mẹ gì đâu, chỉ võ đoán.@ Mụ Toét.
..
Cảm động quá, tự hào quá. Hổng lẽ câu "Zòi em yêu" cũng trong trường hợp này.

Dối trá muôn năm. Muôn năm. hehe


 Mr Lee (472)

địt con mẹ ..thài iêu con an _ hoang-li_hip luôn..dcm cứ chửi như vại có phải vỡ nhiều điều rùi không....@ chiếm cà lăm

Con Chiếm lắp bắp cái đéo zì đó? Lâu lắm mới thái hiện hồn, con vện tintin đã đong được chưa hả con ngẫn?

Chuẩn bị xèng đóng MBA đi, cô có tên trong danh sách 20 Bú-zù đợt đào đó, còn xèng không, hai đá fò mẹ hết gòi? Thiếu thì Bá góp cho 1 lửa, học đi mà hiểu biết thêm đong xèng, hehe.


 Tam Hoang (473)

thôi anh đéo nói chuyện mới con vãi lều mặt lồn đao, anh nói rồi đéo hiểu thì chả có gì giải thích mẹ, hehe

 Mít (474)

Mụ Xập có cái hình hay quá đi. hố hố



 Mr Lee (475)

Chết mẹ cười con mặt lồn Tam Hoang bú cặc, thôi Bá bú nốt li diệu PT gòi tọa thật, buồn ỉa quá dưng để dành sáng mai cho con Tam Hoang có bữa sáng nóng.

[im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/216641_109934155867624_2138609822_n.jpg[/im]


 Vãi Lều (476)

Tam Hoang said... (473)

Đẳng cấp của một LOSER nà đai chớ đao, há há.


 Tam Hoang (477)

thôi anh ngủ mẹ, dcm,

anh đéo lên quán bựa nữa dù chỉ để đọc, như minh chứng là dân lừa (not lãnh tụ mặt lồn, dcm bọn mài) chắc chắn nói dối ăn cắp là do bị hoàn cảnh phải thế chứ không phải là đặc tính vốn có.

nhưng trước khi rời quán ,anh chào anh dòi, anh zì và anh lý. chúc các anh muốn zì được zì trong công việc và cuộc sống. dcm, em đéo chịu được nhiệt cái ý tưởng đó , đơn giản thế thôi.



 Mít (478)

@ TT #463

Giống dư trong Chiện Súc Sinh, sự láo toét (hông phải bọ Toét nhà mình) nó chỉ phát triển khi có sự độc quyền về thông tin để bảo vệ quyền lợi của bọn Lợn.

Tổ sư bạn Ơ-oèn, Mít iu bạn haha

À, các cô biết Chiện Súc Sinh là sách bọn tintin trung học của Cali phải đọc hông? Học để cảnh giác dững con Lợn Lơ (Squealer) dù nó vẫy bất cứ banner nào.



 Financial Option (479)

Tam Hoàng đéo chịu được nhiệt huh? he he

 6 son (480)

Nói đến nói dối nói dối và nói dối.
Nhiều khi không thể không nói dối.
Tui gần U50 gòi, Tự bít quỹ thờizan địt không còn nhiều, nên cũng laliếm vơbèo, vạttép, cắntạp lắm.
NHiều Vàng Xon cứ hỏi:
Anh zòm Em thế nầu??
Em có xinh không Anh.
Ôi Zời cao đất zầy ơi.
Nói thật thì có mà địt ông Dê Ông Chó à.


 Bali (481)

tư tưởng của sáu són hay phết bali khen

 6 son (482)

Atu lùn lùn, đậmđậm người, đenđen, chắc nìnhnịch!!
Atu lầmlầm, lìlì, ít nói zất!
Atu ù ì, nhẫn nại, cam chịu zất.
Ngược với Atu thì Vện lại nhanh nhẩu mồm mép.
Y thị lúc nào cũng liến thoáng, tháo vát zất!
Y thị bẩu ngày chửa Atu, Mẹ Atu nghén Đất Sét nên đẻ za Atu đầu lâu tuyền Đất.
Y thị bẩu nếu ngày chửa Atu mà Mẹ nghén Tofu thì tốt hơn!!!
Vện Chồng bán hàng tạp hóa, trăm thứ bà zằn.
Vện lo việc kinh doanh .
Việc nhà Atu mần tuốt từ lau nhà, nấu cơm, tới đưa đón con đi học, rùi rửa đít cho Con....vươn vươn và vv...!!
còn


 Mít (483)

Thế quái nào mà bọn bần nông Nước Mẹ có thể vứt 16,000 con lợn bịnh chết xuống sông nhở? Đeo mẹ, hay lá cải Tây Lông phóng đại đơi ta? Tởm quá đi.

http://www.nypost.com/p/news/international/ducks_pigs_found_floating_in_chinese_XWXhmZPg0Z1c3QFWQoUkeL


 Hoa vang (484)

Sinh ra là Lừa BK nên trình nói dối của em hồi nhỏ hơi bị siêu.Kinh nghiệm của em là nói thật những gì dễ bị phát hiện và chỉ nói dối những điều quan trọng dễ dấu,nên được lòng tin của cha mẹ thày cô rất,mà vẫn có đủ tự do.
Từ ngày lấy anh NK thật thà,hóa thành nói thật quá tới mức vô duyên,còn ảnh thì học thói nói dối của mình mới chết.


 Cam Cam (485)

@TT @408: Cứ nhậpnhằng jữa Văn mới Sử, để sinh ga một lũ văncông zòibọ đcm zòibọ văncông.
==========

Viva TT, ưng câu nài. Chi bựa đã thủng chửa? Sử ở Quán Bựa chỉ là Văn thui, Văn Bựa và Văng Bựa, hà hà.


 batthanhquan6868 (486)

Đêm qua chibộ sanhhoạt thật sôiđộng aka dư nhồn. Nhắc đến lại thèm đụ. Địt mẹ con Chù, 1 nhái thôi, tí còn làmviệc.

 Nga Nguyen (487)

This comment has been removed by a blog administrator.

 QUANRE17 (488)

Con Thối kiếp trước có thù hằn gì mí thằng Chù đệ anh à, sao xuốt ngài chưởi ló nhem nhẻm vại hả con gẳm???

 Trang Chu (489)

Có sự nhầm lẫn, do cha dùng PC chùa, nhờ Búa xóa NgaNguyen (xin lỗi); cảm tạ Búa.

Bam:

Định kỳ cha họp với Bê, cùng các kinh tế gia, tư tưởng gia trấn an tình hình zư sau:

1. Bê sướng, đã đong (kết hối) vàng và tệ ngoại, phân phát theo ý muốn- kỳ tích của các thời đại, chế độ có Bê;

2. Bọn bank mại zất sợ Bê, bỏn có thể phá sản hoặc phải “nôn” ra sạch zững lợi ích đã hốc trong 10 năm qua; Zưng Bê từ từ xiết lạt gói bánh chưng;

3. Bê nghe cha, ko cứu BDS, lý do để bỏn đầu tư trưởng thành, zá BDS giao động về đường cân bằng bọn Đọ vô za cư, đọ đầu cơ có chút cơ hội, yêu Bê hơn;

4. Cha khuyến cáo Bê và bè đảng nhiều xèng phải gương mẫu tiêu pha để kích cầu, zưng tiêu zì...? Cha bảu phải đầu tư qua bọn doanh nhân tin cậy dạng dự án đầu tư ra nước ngoài, dự án ngon, mồi nước ngoài vào, thuê bỏn đi đầu, rồi chốt xèng vào đó để húp zài lâu, củng cố chế độ Bê. Nói tới đây, hai Bê viên sướng gật gật. Cha biết bỏn có nhiều trăm triệu tệ Tơn đang tu hú sinh nhời ở các dự án khu vực tư nhân. Kĩ thuật đong xèng, zửa xèng, sinh sôi xèng của Bê Đọ ngày càng cao;

5. Cha chúc mừng Bê của các con rằng: Trên tuyền hành tinh, từ cổ tới nay và mai sau chưa có linh chảng nào ngoan hiền hơn linh chảng đang sống zưới chế độ Bê. Đó là hồng phúc của Tạo hóa, Bê gắng mà zữ.

Bê sướng, hẹn cha thiết trình cho 71 con Đọ gộc vẫn chưa chịu khuất phục Bê, cha cảm ơn zưng chưa nhận lời. Đấng Sáng Thế luôn chỉ dẫn cha đối thoại với hắc ám.


 Nobita (490)

Nick kia cũng blogspot , cuối cồng có time và cái xọt rác, A Chù tít vào cái xọt rác, tự xóa cồng!

 Don Chun (491)

Con Chù hômnai sao hông hành Văn Đọ nữa. Đọc zễ hiểu quá, Don đéo ưng.

 Trang Chu (492)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (493)

Đù má anh biết con Chù là ai rồi. hehe


 QUANRE17 (494)

Chù ơi, mài thôi ngai đi cho anh nhờ. Tiên sư bố con zở.

 Pho tui (495)

Trẻ trâu nó thẩm cồng ngu lém Cha Chù ợ! Cha Chù bít điếu cháp tài tài là AHA.

Lại chiện Cam phát hàu chi Bựa!

Anh được cái là khôn vặt nhắm, sợ chết thí mụ nụi EHE. Lính ta lẫn lính Cam tụi nóa seo đéo sợ chết mới là lạ. Nhìn trạng thái tụi nó say thuốc súng lúc đó nghĩ cũng thường thui, zưng nay nghĩ lại hãi hãi là.

Hai B + quả danh bất hư triền! Triền cái máu chó dại vào đào lao tài tài là UHU.

Chiện ăn gan anh điếu thái, zưng chiện xác mất gan trong zừng anh có thái. Lính cả hai bên có nổ đùng đoàng vụ nài. Sự thạt chắc điếu zư nổ, zưng mà chí ít nà có đó chi Bựa.

Lính Cụ lẫn Thanh Niên Sung Phông NKC thái TKC BKC hành quân qua là chào Anh Cả Đỏ EHE. Đệt mệ bọn Dù Ngụy phát, lặn zồi mà cũng đầu độc tụi nhỏ.

Nghe tiếng súng nà bít quân tềnh nghiện có bâu nhiêu tân binh i hi. Lính Cam đánh zư quặc dùng tiểu liên hàng tràng phí con mẹ nó đạn.

Bộ đội Cụ thiện chiến zất!Tuyền nghe điểm đôi ba phát cạch cạch, cạch cạch là bít đơn vị chưa bổ sung thêm lính NKC.

Có bận anh chại vãi mã UHU HU. Tụi lo hậu sự zư anh đơi xung phong lên chiện địa thì mẹ ơi còn sót một mớ lính Cam hô Cáp Zuẩn.

Anh có súng chớ răng không? Anh hô: Các anh iêm! Rút lui lập phòng tuyến. Rồi ù té chại mí nhâu lui cái trường gần đó.

Anh hô tiếp: Lui phía sau trường vào hồ nước có nhièu cây to. Mái anh iêm khác còn lưỡng lự anh phóng chưn chại trước. Hai theng đệ chại theo, phía sau truwòng dính liền mái quả B41.

Cũng mai nà không đụng chỗ anh iêm nấp nên chỉ bị xuwóc gọi là.

Đận đó chỉ có một đồng đội hy sinh vì dính ngay loạt đạn đầu. Tui Cam nó nhát bắn sớm cách tui anh trên 100m lại có cây che bớt. Chứ ló chờ thêm mươi phút thì anh nhận được bằng tẩn Cam anh dũng òi.

Việc đạn từ xa rơi thùm thụp gần đó là chiện hay gạp. Zưng anh bị tỉn gần lần đóa vãi luyện UHU. Đệt mệ Cam phát nữa


 Lĩnh Nguyễn (496)

anh chù biên nửa đi anh, tôi ưng.

 Cathnga (497)

Zì ơi, em thay đủi ý định gòi, em đăng ký học MBA khóa I vì con bạn nó đi xuyên Việt với ai em đéo biết, bỏ gơi em gòi. Em học với điều kiện Zì giúp em làm cái gì liên quan tới triền thông, Zì đéo nhận lời thì thôi em đéo học nữa. Học viên Pháp Luân Công giờ chỉ lao vào ngành nài thôi.

Thôi, tẹo nữa có gì thuận lợi khi chọn ngành nài thì tẹo nữa em trình bài, giờ em đéo có ý tưởng gì trong đào lao cả.


 Cathnga (498)

Uôi uôi, Trang Chu đéo liên quan tới Nga nhé, Nga học 10 năm cũng đéo nhại được giọng của cô.


 pe^te^211 (499)

Hê nô các cô, chúc một ngày tốt lành.

[im]http://www.thefeaturedcreature.com/wordpress6/wp-content/uploads/2013/03/Teddytassens_Biran8_resize.jpg[/im]


 Chep Chep Chep (500)

hố hố, địt mẹ con Chủ làm bố đi ỉa sặc cả phân ra cứt. hố hố hố. hóa ra cuôn Chù là cuôn Nga Nguyễn cờ lôn. đầu bùn óc đất thì lúc nào chả như lúc nào, nick nào chả như nick nào con nhỉ. thật là
sọ Chù như thể đầu cu
đầu Nga cũng thế nhưng ngu hơn Chù


 Chep Chep Chep (501)

lại bàn về đạo đức giả à. tôi cùng cực bất hạnh lắm cacc ạ. Đéo có tiền, ỉa chảy kinh niên lại còn hay nói dối, đạo đức giả nữa cacc ạ. nói dối đến mức tin là mình nói thật
Tôi cứ hay gọi anh Zì là tình yêu của tôi. Đéo phải vậy đâu cacc ạ, tôi nịnh ảnh đới. tôi xin ảnh cái vip đỏ anh đéo cho, thế là tôi nói dối, tôi nịnh nọt anh chứ thực ra tôi thù ảnh lắm.
Tôi nói thật đây nài: Địt mẹ anh Zì, tao thù mài
huhu, nói xong đéo biết mình nói dối hai thật nữa cacc ạ. cùng cực bất hạnh quá


 Văn công Quất Lâm (502)

Sống thật vất vả lắm văn công mặt lồn ạ,

Hết bam.


 Tam Nhat (503)

Dối trá và đạo đức giả là đặc sản của BKC ó ó

Người Nam Việt trước khi có ánh sáng của Đoảng bỏn thật thà, hiền lành, chất phát thôi rồi ồi ồi

Ai tận mắt nhìn thấy cảnh BKC vào Lam mà hủi hoại văn hóa Nam Việt mà hok đau lòng òng òng

(Đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm đcm)^1000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000


 BẦN NÔNG LỪA (504)

Mụ Toét đâu, tiếp tục bật vụ QHH BĐS xem nầu, đcm B hình như đã nghe theo mụ gòi kìa:

NHTM nào nhiều nợ xấu sẽ nhận được nhiều trái phiếu: Họa hay phúc?


 BẦN NÔNG LỪA (505)

[fo: size="5" color="#3333FF"]VAMC không vay tiền, tức là không bán trái phiếu để lấy tiền mua nợ xấu, mà đổi trái phiếu để lấy nợ xấu trực tiếp. Nếu nợ xấu không bán được, VAMC vẫn có đủ nợ xấu để trả cho các NHTM vì lãi suất là 0%, còn nếu bán được thì trả 85% tiền cho các NHTM và giữ lại 15%[/fo]

Như vầy có tự hiểu là giá nhà sẽ giảm đi 15% nữa không hả các cô???


 Hà Mã (506)

Tự dưng lại đi hỏi "ăn cơm chưa?" làm buồi gì?

Hỏi ngu như thế mà còn đòi người ta trả lời thật với không thật. Địt mẹ lũ khẳm.


 Chep Chep Chep (507)

cuôn Hà Mã: thằng hỏi ngu mấy cũng đéo ngu bằng thằng lấy làm ví dụ. khà khà

 BẦN NÔNG LỪA (508)

Tiền ở đâu mà cho vay 40% hả các cô, có phải sẽ bơm thêm tiền và lạm phát không?

Cái này gọi là lấy mỡ nó rán nó chăng? cũng cục nợ xấu BĐS đó giờ không thể đem cầm cố thế chấp được, nhưng sau một vài hồ biến thông qua VAMC sẽ vay được 40% giá trị?


 Ton Dong (509)

Anh Hà Mã này phải anh Tét-Su bên Bôn-Tốc không đấy? Chào anh.

 DG (510)

Ơ địt mẹ, đôi khi đời chó nhể?
Vửa đêm qua còn quằn quại mới nhao

Hôm nai bỗng nghìn trùng ly biệt
Buồn hoe hoe dư xác pháo chân cầu


 Chep Chep Chep (511)

ui sời ơi cacc ơi, hum nai viên mãn quá đê. lãnh lương còm nài, ỉa cứt xu nài, vừa chửi vừa đá tình yêu tọt giái ra đằng lỗ ỉa nài. cuộc đời tươi sáng quá đê lalalalàlalála

 DG (512)

Ơ địt mẹ, đôi khi đời chó nhể?
Nào mắt nào môi nào vú nào lồn

Vửa đêm qua còn lả lơi ấm áp
Giờ đìu hiu dư lạnh một chiều hôm…


 DG (513)

Thì thôi, người ở lại
Bên kia nhạt nắng rồi

Rượu buồn dư mạng nhện
Hát cho đời, à ơi…


 DG (514)

Tao bam thế tao lại lượn, địt mẹ chúng mài lên gân với nhao dư cặc hế hế hế!

 Chep Chep Chep (515)

địt mẹ, cứ đơng phới phơi viên mãn mà gặp con Dái Ghẻ làm thơ là y dư dằng cuộc đời lại thái lầm than bĩ cực. Thật là cùng cực bất hạnh dư BDS ê cô phắc, tiên sư cuôn Dái Ghẻ

 DG (516)

Địt mẹ con Chẹp chèn một cồng vầu giữa gất vô duyên, đúng nà đồ vô học, quân khốn lạn bất lương hế hế hế!

Sóa đi hông cậu vả gụng găng lồn cụ con nở!


 Choco Rain (517)

Sáng ra chết cười với con Gà Tam Hoàng tintin, dỗi mới lại đéo chịu nủi nhiệt...

Địt-mẹ con tintin nài làm anh buồi-nguồi quá đi. Lại ước-gì anh trẻ lại 20 niên trước, để được bị shock như cỏn.


 Trang Chu (518)


Hôm nay, cha thong thả, dạo quanh Tây Hồ lộng gió bốn phương...Cha dừng chân tiêu thụ PHOCHAY rồi zùng cà phê xay hạt tại chỗ,... chăm tu luyện tâm hồn thanh cao, để "khai trí- tiến đức"* đặng Gáo (sọ) hóa Đọ.

Zững vấn đề của Cty mua bán nợ quốc za do Bê chỉ đạo sắp hình thành, trong đó bỏn sẽ nhận tuyền bộ hồ sơ nợ của bank thương mại treo đó xiết dần zư treo gói thịt trên gác bếp đọ vùng cao, cỏn teo zần zưng thịt gất ngon. Bank mại và các con vay hết nợ xấu, hát bài ca Tý Nguyên Van thợ nhạc- Hy vọng.

Các con phải biết gằng: Nhân tiền, hủy tiền bút toán và phế liệu nhựa plastics là độc quyền của Bê...

Zờ đây, sự nghiệp đong xèng ngày càng chặt chẽ, để tệ Cụ có zá trị zư mong muốn của linh chảng. Riêng Bê của các con gò lại đấu thưng (ruler-new standar) là zư zả khá nhiều xèng, ngõ hầu chăn zắt đọ.

Năm nay, bọn đọ sẽ húp hốc chừng 2/3 của 10 năm trước thế là được, 1/3 bố láo chiển vào một vài chỗ do Bê chăn dắt kín đáo.

Cha thương các con, vì các con zống mẹ đẻ từ bọc trăm trấng; các con khó bứt khỏi cổ hủ tổ tông bần hàn...nên Bê của các con chăn zắt zễ gàng.

Chỉ bó cỏ, đấu cám các con có thể hy sanh thân mình cho sự nghiệp của Bê và tương lai của đấu cám, bó cỏ. Âu cũng là quy tắc của đấng Sáng Thế muốn gìn zữ văn hóa phi vật thể của Linh chảng.

Tạm gừng ở đây, cha phải đi zải quyết mấy vụ tranh chấp xèng. Vì cha vô vị lợi phàm tục nên phân minh, trong sáng, tăm tối gõ gàng!


*Một cơ sở tích cực ở xứ đọ thành phế tích.


 Chep Chep Chep (519)

dcm cuôn Dái ghẻ. kê súng bắn pháo hai ném cứt hụi nghị hoặc sỉa tai lỗ đít là nghề của ông, câm cái mõm thối vầu mà đi mua chứng ví chỉ, trái ví phiếu của cuôn Ný đê hê hê

 Deobietj (520)

Djt mje con 3 Hoang. A cũng chả ưa đéo j con Lươn đệ nhị thần nịnh (thậm chí ghét như chóe) dưng cái cách cô chửi cỏn ở cmt 459 là đéo đc. Động đến ông bô bà bô rồi đó nha. Cô đọc lại luật quán đê. Nhớn rồi, chởi cho ngọt vầu nhá.

 DG (521)

Aha con Ji xồm xoàm Các Mác đã vầu aha!

Cậu chầu anh hế hế, rất điềm đạm! (not Thìn Đẹp đcm!)


 Deobietj (522)

DCM mụ Zì, con gái A từng làm rơi quả máy ảnh từ tầng 2 xuống đây (& kg ít lần tương tự). Nhẽ theo Zì thì A táng nó cật lực hay đay nghiến nó. DCM Zì phát ngôn cmt 460 dư đúng rồi nhỉ. Bây giờ là mấy giờ rồi Zì ơi.

 DG (523)

Địt mẹ mài tha cho con đĩ Nhuế đi Ji xồm ơi, cứ đá xoái ló chiện con cái nà dư lào nhẻ?

Còn cuôn Phốc thì đá lúc cặc nầu chả được, ăng ẳng thì lói dối cũng dư thánh ca thôi hế hế.

Mà địt cụ con lài đủi tên đi, khó mổ cò bỏ mẹ!


 Mr Lee (524)

DCM mụ Zì, con gái A từng làm rơi quả máy ảnh từ tầng 2 xuống đây (& kg ít lần tương tự). Nhẽ theo Zì thì A táng nó cật lực hay đay nghiến nó. @ Đéo biết cặc jì

Con hói lại ngộ nghĩnh aha. Không thế, cô sinh hoạt quán Bựa làm đéo zì nữa.


 DG (525)

Con nầu chưởi nhao mà dỗi gòi sin thua trước là đéo được, đéo làm cách mạng được!

Mặt dầy dư con Lý toét mà cậu còn phải luyện nhiều mới thấm nhuần cách mệnh nữa nà con Gà Đỏ đcm!

Đéo được!


 Chep Chep Chep (526)

công nhận ví cuôn Ji, cuôn Lý Nươn thần nịnh. mà cuôn nào làm nghề xây dựng không nịnh nọt luồn cúi. mà cuôn nào nịnh nọt chả đạo đức giả, dối tra. Từ ông suy ra là vại chứ đéo.
Đấy, thái chưa, lừa đứa đéo nầu chả lầm than. Có tiền thì phải nịnh nọt luồn cuối, đéo có tiền thì bĩ cực. Cuôn đéo có tiền phải chửi con có tiền, con có tiền thì chả biết làm cặc gì ngoài cắn bú đến mức ỉa chải rùi đến ỉa cũng không biết cách. Sống với toàn bọn đạo đức giả không lầm than bĩ cực là giề.


 DG (527)

Aha anh Li đầu nậu lòng mề phao câu đã chồi lên, rạng ngời điềm đạm!

Cậu chầu anh!

Sáng nai cứ đứa nầu chồi lên là cậu chầu tất hế hế thế mới hoành!


 Tuong Can (528)

Nói thật nhá, Con Copi(no Chép) nó bẩu Quán Zì như hố xí nhưng nó lại bệnh trĩ.

 DG (529)

Nhẽ phải bam thêm cho ló đủ chỉ tiêu hế hế, trển giao gòi, có chỉ đạo gòi hế hế!

 DG (530)

Không thế, cô sinh hoạt quán Bựa làm đéo zì nữa.@ Sir. Nươn!

Sir chỉ em mới Sir, em dấp vầu cái quán nài từ độ còn mặc quần đùi hoa lòi cặc ngựa, mà đến giờ cũng đéo biết chơi để nàm gì khà khà!


 DG (531)

Con Chẹp đôi khi lải nhải dư triết gia lỗi lạc, như gồng (dragon) phun mưa nhả mây, dư chó nhai xì lịp gách em Chù (Trang Chù)hế hế cậu ưng.

 Mr Lee (532)

Sir chỉ em mới Sir, em dấp vầu cái quán nài từ độ còn mặc quần đùi hoa lòi cặc ngựa, mà đến giờ cũng đéo biết chơi để nàm gì khà khà!@ Dái Ghẻ

Hehe, cô Dái Ghẻ thì tinh hoa mẹ từ trứng nước, jờ ỉa cũng tinh hoa, nói làm đéo.


 DG (533)

Thôi tự kỷ vại là đủ, cậu chẩu lo việc lước việc lon.

Bái bai tuyền thể bọn nhân dân đồng bào, khà khà!


 Mr Lee (534)

Ừa ừa, đi đi hehe.

Chiều nai làm tí bia cỏ không cô Dái Ghẻ?


 Kao nguyen (535)

Mấy hôm nay, sau khi lá cải đăng tin về việc Tàu khựa bắn cháy tàu của ngư dân Lý Sơn.
Anh sẽ tham luận một số vớn đề về Hoàng Sa sau nhiều chuyến đi biển. Những gì tai-nghe-mắt thấy , chứng kiến và trải nghiệm.
Vì sao dân Quảng Ngãi ( Mà cụ thể là dân Lý Sơn, Bình Châu) hay bị Tàu khựa “gây hấn” Nhưng các ngư dân Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Định lại ít hoặc không bị?
Vì Lì.
Vì sao lì?
1/ Vì miếng cơm, manh áo!
- Vùng này gần Lý sơn.
- Vùng này hải sản nhiều, loại cá phù hợp với đặc thù đánh bắt hải sản của ngư dân Lý sơn.
- Vùng này nước sâu, phù hợp với việc lặn bắt Hải sâm. ( Hải sâm là gì? Công dụng ntn? Giá cả..vv mời gúc).
- Vùng này nước lạnh, phù hợp với việc “bảo quản” hải sản dưới lòng biển ( Bảo quản như thế nầu, anh tham luận sau).
2/ Vì Mồ mả, cha ông.
Phải nói thiệt với nhau rằng, các bãi san hồ, các đảo này giống như nghĩa địa của dân Lý sơn. Nơi cha ông bỏ xác vô cùng ( số lượng thì biết đóe đâu). Ti diên, trên các đảo nhỏ mồ mả còn khá nhiều. Mồ mả- gắn liền với tâm linh người đi biển, gắn liền với Niềm tin rằng mình sẽ được phù hộ bởi ông bà,
Vậy nên mới có câu: “ Lấy chồng chém gió em theo
Lấy thằng nghề biển – hồn treo cột bồm!”
Từ đời Nguyễn, các ngư dân (đã bị ép?) ra canh giữ Hoàng sa. (khao lề thế lính) và gaamnh như nhà nào ngoài Lý sơn cũng có họ hàng ra giữ đảo, và tỉ lệ đi về chưa ai kiểm chứng được nhưng hơn 95% “ra đi từ đó không về” cho nên Truyền thống ở đây là có thật ( Lá cải bơm lên thành huyền thoại).
3/ Giang hồ cỏ:
Cách đánh bắt cá như thế nào? Cuộc tranh giành lãnh địa với ngư dân Tàu khựa ra sao? Ngư dân “Ta” đã đập dẹp bao nhiêu ngư dân “lạ”? cuộc chiến với Hải Giám Lạ diễn ra như thế nào? Vì sao thường xuyên bị đánh đập nhưng ngư dân ta vần “kiên cường”?. Vì sao Tàu cháy nhưng vẫn giữ Cờ tổ quốc? Việc khai thác dầu của Nhựt bổn để lấy nợ ODA có hay không trên biển đông?- đọc hồi sau sẽ gõ! Anh đi làm cốc bia đã


 Chep Chep Chep (536)

dcm cuôn Dái câm mõm lại. đã có thẻ Víp xanh lại còn cũng tem mồm thối như ông mà phát biểu dư cứt sống vại à, đéo có giề sủa nữa thì lải nhải mái bài thơ bựa lên đơi. dcm, có thía mà cũng phải dại à
Anh Zì, tình yêu chai dại của em, liệu người có thể thu tem mồm thối được không. Giống cuôn Dái Ghẻ bất kỳ cái giề, 1 chút thôi, cuộc đời hông lầm than là giề


 DG (537)

Định chẩu dưng nghe bia diệu là lại bồi hồi hế hế!

Độ rày cậu đang kiêng, vửa rồi bú nhiều quá nhão mẹ dái, con ghẹ tin tin ló chưởi!

Cậu cảm ơn anh hế hế rất điềm đạm đcm, sin được hẹn gạp lại vầu chương trình sao, nhế anh?


 Deobietj (538)

Á á, Chầu cậu Vàng. A có thói quen đọc đến cồng nầu ngứa dái là gãi ngay nên h mới thấy cồng cậu.
Mụ Zì cứ nhắc đến Lừa là húng chó bỏ mje, cứ vơ đũa cả nắm. Công nhận ai cũng nói dối, nhiều là khác. Nhưng động cơ ntn thì DCM mụ mủ đéo nói. Xong rồi cứ lấy sự kiện rồi quy chụp cmn thành bản chất rồi quy cho cả cộng đồng. DCM mụ mủ thì hơn đéo j. Cứ thấy sai sai phát là lờ lớ lơ.


 DG (539)

Con Cao Nguyễn lổ tiếp đi, nhát cậu quai lại đọc một thể!

 DG (540)

Cứ thấy sai sai phát là lờ lớ lơ.@ Ji xồm đcm khó gõ bỏ mẹ!

Nàm gì mà nờ nớ nơ? Phải gọi nà xuống đường chớ hế hế!


 Thìn Đẹp (541)

[img=http://upanh.com/view/?id=6vsb7qbeadl][img]http://nv6.upanh.com/b2.s35.d4/4a6f9de082d1d61b46452bcc62dd0d75_54343626.loveahtt.jpg]

 Deobietj (542)

Cậu Vàng chỉ đc cái nói đúng. Cỏn cứ bị đá thọt cà là giở vở đòi xuống đứng đường. DCM con lố bịch. Ehe.

 Thìn Đẹp (543)

Khà khà con Ghẻ thối mồm chết 3` mài đê

 Cam Ho Đào (544)

Con Lừa chưa hiểu bản chất của vụ mua lại nợ, cũng như hiểu sai ý của mụ Toét. Mụ mủ cho gằng Bê đứng ra mua lại tài sản của chính mình, về tẩy trắng, đánh bóng xong bán lai rai.

Thực ra chỉ là Bê (ở đây phải hiểu là VAMC - Công ty mua bán Chúa Chổm Cuốc Za) gí cho Mại (NHTM) mớ giấy, Mại nào nợ xấu càng nhiều thì càng nhiều giấy, Mại mới mang lên VSB chiết khấu chừng 40% - 50% giá trị Giấy với lãi suất 0% trong 5 năm.

Nhưng, đây mới là quan trọng này, Mại vẫn theo dõi nợ xấu. Có nghĩa vẫn canh me thằng Chổm, nếu thu được đồng nào thì giữ lại 85%, trả cho VAMC 15%.

Như vậy bản chất về quản lý nhà nước, quan hệ tiền tệ không thay đổi, lượng tiền cung ra thị trường không gây sốc.


 Cam Ho Đào (545)

Địt mẹ, sáng ra đang biên nuột gặp con Thèm Địt tự dưng mất hứng. Vía con này đen như Bánh Gai đcm.

 Meo Luoi (546)

Xin chào cả lò vào một buổi sáng mát rượi!
Cho phép Mèo gạt bèo kinh tế sang một bên, nhỏ nhẹ hỏi các cao thủ máy tính, Chị Lói hi-tech's mother, Mèo đương định mua con sau:

Sony Vaio 13
Các bựa cho Mèo xin tư vấn, mua con này ở Pico/Trần Anh có được không?
Mèo có tra con này trên mạng, trên ebay thì có mỗi con
Sony Vaio15
mà k ship về Việt Nam.
Nếu có con nào khác hay hơn, rẻ hơn thì các bựa tư vấn cho Mèo nhé.
Mèo cảm ơn nhiều nhiều.


 DG (547)

Nhẽ phải gọ mõm con Thìn thêm một thời gian nữa thật!

 Deobietj (548)

http://khohangre.vn/SVS-series_dmp243.html
Bọn này bán hàng đc đó em Méo. Nhiệt tình & hàng cũng đc. A dùng con VPC từ tháng 5 năm ngoái đến h chưa thấy die. Ehe.


 Cam Ho Đào (549)

Ý tưởng nầy của mấy cô tư vấn chính sách có từ đầu năm. Chiêu nầy không phải là thần được, mà chỉ tốt nhất trong óố các chiêu dở. Nó có thể giữ Chổm bank không sập, Chổm sản có cháo húp qua ngày, Bê ủn được đống cash trong kho ra chống mốc, Mại thu được nợ lai rai ....

Nhưng đéo cứu được sản. Vì thuốc chưa đủ liều, và malt dẫn không đến được tận tế bào là bần lông.


 King Filter (550)

Chúc mừng cô Kền Kền đã phát hiện bà Zì và mời phỏng vấn đây:

Bà Zì dù hói trong vẫn còn phong độ nhỉ?

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/2f/58/nguyenmai490.jpg[/im]

Và đây là bài phỏng vấn về sử dụng FDI hiệu quả.


 Kao nguyen (551)

Típ theo
2/Cánh đánh cá:
Tất cả bắt đầu nảy sinh từ cách đánh bắt cá. Đánh ở đây truyền thống là dùng mìn CACC ạ. Thuốc nổ Tê-En –Tê hắn hoi nhé.
Dùng TNT cho vào lon sữa Thọ ông, lon cola (not Cò Lả), hai bò-húc đều được. Mỗi lon nhắt đầy 150gm, bịt bằng đất sét bên ngoài. Mỗi Tàu đi thường dự trữ sẵn 100 – 200 ông Mìn như thế. Sau khi máy tầm ngư kêu lên hú hú đầy quyến rũ. Máy chính để chế độ Ga-lăn-ti, lái chính sẽ cho ông tàu chạy vòng quanh, vòng quanh để xác định đám đông cá mực. Sau khi định vị được đám cá bằng công nghệ máy tầm-ngư ( tứt nhiên là mua của Tàu khựa) và bằng kinh nghiệm nhìn mặt nước, bốc hướng gió của thuyền trưởng hoặc của thằng nào kinh nghiệm đó. Sẽ bắt đầu cuộc đánh bắt.
- Tàu Lý sơn Quy-Nờ-rê 1234 (aka QNg 1234) phủ tọa độ 115 vĩ bắc, 6 độ chếch đông. 126 độ kinh đông. Gió dự báo cấp 5. Xin đàm duyên hải 2. Thả lưới! ( tọa độ anh nổ đới, nhưng không nhất thiết sai với sự thật)
- Rẹc.. rẹc..c.c Duyên hải 2 nghe rõ QNg 1234. Hiện xung quang 3 lý (aka Hải lý, not Toét, not Lươn) có 6 Tàu cá, cho phép đánh bắt.. rẹc ..c. rẹc.. Over!
Khà khà. Thuyền trưởng ga lệnh. Chuẩn bị đánh vòng quanh, 25 phát, bán kính 300m. Thế là từng tóp 3 chú xuống hầm đá, vác bao mìn đã chế sắn lên boong tàu.
- 1 thằng lấy chiếc đũa chọt vô giữa trái mìn để gắn kíp nổ.
- 1 thằng cắt dây cháy chậm ( đcm, thằng này quan trọng vô biên), cắt dài như thế nào? Thứ tự sắp xếp ra sao? Chỉ cần sai quy trình, nguy cơ các anh về với ông bà gất cao.
- 2 thằng chuẩn bị lưới.
- 2 thằng chuẩn bị đồ lặng và Bồ-cào.
- 2 thằng vừa móc cứt mũi, vừa nhấm nháp vừa nói bâng quơ gì đó.
Sau khi cắt xong dây cháy chậm, công đoạn tiếp theo là gắn vô mìn. Ông Mìn lúc này được xếp cẩn thận theo thứ tự tại vị trí bên mép ngoài boong. ( còn tiếp)


 Kao nguyen (552)

Típ theo
3/ Cách ném ông Mìn
Thuyền trưởng hô: Máy chuẩn bị, Lửa chuẩn bị, đm tụi bay lẹ lên, mò như mò l.. vậy hử, đm lẹ lên.
Máy bắt đầu nổ to, thuyền bắt đầu tăng tốc, khói đen phì đít. Một ngọn đèn (bếp ga ) bật lên khò khò.
Ném chính chuẩn bị: Thằng gắn kíp sẽ châm lửa dây cháy chậm và thằng cắt dây khi nãy sẽ ném mìn. Ném theo nhịp hô 123, ném! 12345 ném! Tàu lúc này xoay vòng, xoay vòng bán kính 300m. Khi ném đến trái cuối cùng thì hô to. Đm ném xong, chuẩn bị đếm đi.
Cũng nói thêm là bắn bằng cái ná thì đúng hơn ( trên Tàu có lấy ruột xe đạp làm ná, kẹp ông mìn vào, bắn ra xe)
Ông mìn bắt đầu nổ, ùng ùng… nổ theo vòng tròn, theo thứ tự, các cột nước ục lên chừng 2 thước.
Ông đếm sẽ đếm 1, 2…24,25
Mục đích là để tạo ra 1 vòng nổ với bán kính đã định sẵn. Dưới biển, cá sẽ dồn lại theo vòng xoáy
Khi nổ xong, thèn đứng đếm sẽ hô. Xong rùi. Xuống đi!
(còn típ)


 BẦN NÔNG LỪA (553)

Con Đào nổ tiếp đi chứ? VSB lấy đéo đâu ga xèng để chiết khấu cho bọn mại 40% giá trị cục máu đông, trong khi đéo cần biết có bán được cục máu đông ây không, thế không phải bơm xèng thì là gì? phải chi 40% xèng ấy là của bần lông đào vàng lên bán gòi đưa cho Mại để lấy nhà thì mới nói là không bơm xèng, theo cách trên có phải chưa cần bán được nhà hay không thì VSB đã chính thức bơm ga 40% giá trị xèng tươi tương ứng của giá trị máu đông.

Mại đã cầm được giấy chùi đít từ Chổm đi chiết khấu 40%, thì khi bán được nhà chỉ giả tiếp 45% giá trị máu đông thôi chứ, hay vẫn cứ giả 85%, còn 40% kia 5 năm sau mới thu lại? thế có bơm xèng không? dcm mờ mờ ảo ảo quá đi.


 Cam Ho Đào (554)

Con Lừa Lông:

VSB thiếu bòi gì cash. Hai năm nay cỏn phát hành trái phiếu, hút gòng miệt mài, bơm gòng giỏ giọt. Đôi trăm ngàn tỷ là đinh.

Anh có nói VSB không định bơm xèng ra thị trường lần này đéo đâu. Cứ gọi cho bài toán tuyệt đối, thì tổng nợ xấu 200k tỷ x 40% thì các cô sẽ đoán định được tỷ lệ lạm phát trong năm nay và 2014 là nhiêu.

Vụ này như ăn thịt cóc à nha. Không chết là sống khỏe đóng khỏe. Các cô liệu mà ôm chấng, ôm sản dần dần đi. Một ông tên Bê bắn ra trúng mấy chym hệ hệ.


 Tuong Can (555)

Tôi là dân ngoại đạo, Tôi hiểu là bơm xèng ra cũng chả ảnh hưởng mấy, vứn đề là giá nhà sắp lên,con nào sau này than là tôi lầm than quá thì đáng cắn cứt. Vinh quang thuộc về những con chăm nhậu quán ZÌ.

 Thìn Đẹp (556)

Vầu úm con Đào phát đcmcđ mới một thằng án đầy mình dư anh con Đào chỉ có đi bằng đít hõ hõ




 Thìn Đẹp (557)

Đào ơi anh nói dối đấy đừng sợ


Đào ơi Đừng sợ!
[img=http://tapchiphunu.net/images/property/20110704115957_baubauan.jpg.jpg]


 chandoi (558)

Con Nài vẫn còn đen. hị hị.

 Kao nguyen (559)

4/Típ theo
2 Thằng mặt đồ lặn cầm bồ-cào nhảy ùm xuống. Mấy thèn còn lại thả tời, thả lưới.
Dưới biển sau, 2 chú thợ lặn sẽ dùng bồ-cào, cào cá vào lưới. Nếu cả đầy sớm chúng sẽ giật giất cái dây báo động cho bon trên tàu quy tời, kéo cá lên. Cá nhiều khiếp khiếp là.
Nếu gặp ổ bình thường, cá thu, cá nục, mỗi mẻ kéo lên chừng 5 tấn cá các loại. Khi không còn chỗ chứa trong ngăn đá ( hoặc phân Urê?), chúng sẽ tiếp tục quay lưới cho đầy, giữ lạnh dưới đáy biển. Giữ cá, bảo quản để gọi tàu khác tới lấy lên hoặc chúng sẽ quay ra lại để lấy.


 Deobietj (560)

Chủ đề kinh tài mà con Ný Nươn đi đéo đâu í nhở. Lên giảng bài + cho vài nhận định đi em iêu. DCM thực tế là đây chứ lý thuyết làm đéo j cho nhọc thủ.

 BẦN NÔNG LỪA (561)

Ôi chít mịa gòi, chít gòi, đcm hôm bữa giờ đọc bài mụ Toét hời hợt, chưa hiểu hết ý của mụ mủ gồi, có phải ý của mụ là QHH vĩnh viễn và toàn bộ ngành BĐS của lừa phải không? nghĩa là chỉ có cty của B mới được phép đầu tư, xây dựng và định giá BĐS để bán đúng không? không mua của B lấy là đéo đâu ga nhà để ở đúng khộng? Giống như vừa QHH thương hiệu vàng miếng SJC.

Nếu đúng thế thì thật là tuyệt vời, chắc chắn sẽ thành công, Lừa sẽ tranh giành nhau mua căn hộ của B, không mua thì ở vĩa hè thôi, xin lổi đã hiểu lầm mụ Toét.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (562)

Đéo mẹ cóa "thuốc đắng jã-tật, sự-thật mất-lòng" thì cũng cóa "mất-lòng trước, được-lòng sao"

Vưỡn có Lừa iêu-quí sự-thật, chả-dụ hehe tôi

Hùi bé tôi uýnh vỡ bát rùi khai thật, vì nhà nghèo ít bát lém nên ma quyết-định đéo bắt rửa bát nữa sợ vỡ mẹ hết, há há

Đổ cho ông kiến mần vỡ thì mần răng được rứa, hehe

Đới, sự-thật đáng-iêu dư thía thì lói dối mần buồi zì lồn, khà khà


 King Filter (563)

Cô Thìn Đẹp bốt còm xong phải kiếm vấn đề gì cho bọn bỏn chửi nhau để xôm quán, kẻo mụ Zì lại khóa mõm cô vì đen, hehe.

Qua kiếm cho cô cái này đây để nghe cô Zòi vào chửi Nẽng và cô Già Đểu, hehe.


 King Filter (564)

Liên quan tới nói dối, các cô xem có phải Nẽng đã treo đầu dê bán thịt chó?

Đây là thiết kế Cầu Rồng Lộn Nẽng:

[im]http://tourane.vn/wp-content/uploads/2013/02/cau-rong-da-nang.jpg[/im]


 BẦN NÔNG LỪA (565)

Việc gì sẽ sãy ga nếu ngày mai B ra chỉ thị sẽ không cấp phép xây dựng căn hộ cao tầng nữa, để bần lông tập chung cấu xé cục máu đông, theo các cô BĐS có nóng trở lại không? B có giải phóng được hàng không? đcm anh nghe mùi thúc súng gòi.

 chandoi (566)

Cái lày là cái nồn gì con Fi Tờ.

 Thìn Đẹp (567)

Tôi nghiêm túc đề nghị anh Fa không được nói dối.

 King Filter (568)

Còn đây là hình cầu cẩu sắp hay đã hoàn thành, Qua cũng chẳng quan tâm:

[im]http://tourane.vn/wp-content/uploads/2013/02/cau-rong-da-nang.jpg[/im]

Hoặc so sánh đây:

[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/c0.0.403.403/p403x403/483280_503106786416687_557553795_n.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (569)

Địt còn mẹ con Thìn Đẹp đen thật. Lại khóa mõm cỏn mẹ 1 tháng nữa, coi sao.


 King Filter (570)

Các cô thấy đầu rồng thay vì vươn cao đã phải cuối xuống xuống lầmlủi bò rồi không?

Liên quan đến thiết kế hay gì hay gì?

Cô Zòi chửi Nẽng và cô Già Đểu đi. Có phải treo đầu dê bán thịt chó, hehe.


 King Filter (571)

Bốt thêm một số hình cầu Rắn-bò-lầm-lủi:

[im]http://www.tienphong.vn/ImageHandler.ashx?ImageID=245797[/im]

[im]http://www.taichinh.danang.gov.vn/userfiles/image/Cau-rong.jpg[/im]


 chandoi (572)

À cái cầu rồng lộn í à. Rồng cặt gì mà rồng. Gọi là cầu rắn dây thì được. Rồng lồn gì dài loằng ngoằng, ốm nhách đéo có chưn cẳng gì cả.

Con bé lễ tân Ks bẩu anh ở phòng bên đó nhìn ra cử sổ thấy rồng phun lửa. Anh gí buồi. hehe.

Anh xuống sân bay con taxi chở anh nó bẩu , hổng biết mần cầu này mần đéo gì. Hình như để chia xiền. hehe.

Anh bẩu chắc để phục vụ zu lịch từ sân bay chại ra biển cho gần.

Hắn bẩu: Thành phố du lịch thì cho khách chại một vòng trong thành phố quảng cấu rồi mới qua biển, mần đờ réc ăn hết phần cơm tụi em.

Anh bẩu : ừ hé. Bọn mần du lịch thường kéo dài đoạn đường. Còn Nẽng chắc sợ bọn du lịch tốn xiền. Công nhận Nẽng tốt, Nẽng khôn. Hị hị.


 Thìn Đẹp (573)

Cô Fiêu Tờ(563)

Cám ơn cô nhưng tôi đéo biết nói dối hehe

[img=http://nv0.upanh.com/b6.s34.d2/898990e809c5c76ba8eaa68eae25746d_54348260.mydocuments.jpg]





 Thìn Đẹp (574)

À con Gồng Nẽng sắp khánh thành, nguyên đầu ngóc lên nhiêu; Phun lước, hai phun lửa; quai ra bể hai lộn vầu thành phố aka gồng lộn cũng mần lãnh tụ Nẽng off lên off suống đái

Cồng như nài đã chất chưa anh Zì ơi?


 Deobietj (575)

Djt mje A Phiu tờ chớ thiết kế cầu đảm bẩu mỹ thuật & kỹ thuật & kinh tế là nan giải, nan giải A ợ. Bọn bỏn có ý tưởng mần con Gồng thế là tốt rồi, tốt rồi. DCM còn từ con Gồng ý tưởng đến ông Gồng thực tế thì nhiều vấn đề lắm A ơi. DCM cái tổ chiêm cu của bọn Tào còn thay đổi chán chê nữa là cái cầu của Lừa. Ehe.

 King Filter (576)

À, hình trên cồng 568 Qua bốt link lộn thành hình thiết kế.

Đây là hình thi công:

[im]http://www.dulichhaiphong.gov.vn/uploads/content/2013-03-15.03.46.20-caurongdanang.jpg[/im]


 Thìn Đẹp (577)

Hai em bốt mẹ cả thiết kế chi tiết lên cho ló chất lừ nhẻ

 chandoi (578)

mỹ thuật & kỹ thuật & kinh tế là nan giải,@Con Jì
...
Nan nan cái cặt. May được áo áo hổng gắn nỗi hột nút à. Anh mần kiểm toán thì anh xuất toán làm thêm được 10 con Rồng.


 Deobietj (579)

A Zòi em iêu máo nhở, máo nhở. Có đang Nụi kg mà húng thế A. Kg sợ ngủ mje trong buồng massage à.
Mje A Tờ so sánh cái phối cảnh ban đầu với cái cầu thực tế. E bảo cái phối cảnh ý là nan giải vì cái nhịp đầu cầu kia nó khác kết cấu so mới mấy nhịp còn lại. Có j sai kg A. Còn việc nó có đẩy giá lên để choén hay kg thì lại đéo bàn ở đây A nhở. Mje thế đéo nầu lúc nầu trong đầu các A cũng chỉ nghĩ đến việc choén, chia chác nhở. Buồn quá đi. :).


 chandoi (580)

Cái đầu rồng cụp mẹ nó xuống sàn cầu. Hôm nào nó phun lửa gặp gió thui mẹ con Già đểu đi qua cho sướng cái đời. Hịhi

 THÀI 9  (581)

Chủ đề kinh tài mà con Ný Nươn đi đéo đâu í nhở. Lên giảng bài + cho vài nhận định đi em iêu.@ con jồ hói
con an-hoàng-lí -híp nghe con jồ hói nói gì roài đấy..cô cứ mải mê tộng dung-dịch-lỏng vào mõm con 3 hoàng rùi để bài vở mối mọt là tôi chê..cô cũng nên che cà kiên kiến kẻo con 3 hoàng nó bật lại nó ị cho một đống phụ-za-tươi vào mõm tắc thở là quán hết người nâng bi anh tuất tuất(TT)..uổng phết
...còn tôi đương nhiên là sinh viên khóa đầu lớp MBA rồi cô chả nhắc cũng nhớ..riêng kinh tài đóng phí thì tôi đang đợi có ODA phát là xong sợ lgb..anh tuất tuất(TT) bên giáo vụ nhẽ cũng chấp thuận.tôi tuy ngu ngu kinh tài tí thôi nhưng zứt kháot đếu lười biếng như hầu hết cacc bựa ở đây đâu..thề luôn
..mới vô thấy con Thìn mà không được đẹp bị khóa mõm tôi lại xót cho con nài..mà do con thìn cũng đen à cơ không sao bọn thối mồm nó lại xỏ xiên nhiều thế..nhân tiện mụ zì khóa nốt mấy con thần bam cho bỏn còn đập muỗi bắt chấy cho nhao..thôi bam dài rồi...tôi té...chửi địt cụ con an_hoàng _lí -híp với mấy con bựa ngộ nghĩnh...


 Cọp Già Gác Kiếm (582)

Hôm nai Cọp phải mần dziệc, địt cụ mái coi bựa bam vừa vừa thôi, tối về thấy nhiều quá đéo đọc nổi đâu nhe!

Địt cụ riêng Mụ Zì một cái, có xài bao! haha...


 Chep Chep Chep (583)

làm đéo gì có ông dồng thật mà các anh khen giống ví không, đẹp ví xấu.
dưng mà thai mẹ nó quy đầu của ông vầu chỗ đầu ông dồng cho ngạo nghễ nghễ ấn tượng hơn, cuốn hút hơn.
Người có suất, chó có khẩu phần. Thoai hết suất bam rùi, khẩu phần còn lại mời cacc.


 Anh Ba (584)

[co="#0000FF"][si="6"]ĐCM Zì và các bần nông, anh chầu phát nào, hẹ hẹ[/si][/co]



 chandoi (585)

Hị hị. Anh kể thật con Taxi Nẽng bẩu thế chớ có phải í anh đéo đâu.

Con Ji nên nhớ phối cảnh cầu thực hiện được đơn giản hơn nhiều so zới phối cảnh của bọn KTS mần nhà hỉ.

Còn đầu con Rồng nhõng lên thì bằng sắt ống, BTXM bên trong thì thẳng đứng quay ngược ra sau cũng được chứ có buồi gì khó. Muốn tạo dáng con Rồng hùng dũng mập mạp có chưn cẵng thì vài tầm tol có gì to tát.

Cầu dây văng xoay nẽng cũng vậy, Ngày truớc để che mấy cái dầm BT bọn Nẽng mầng tấm che bằng thép đẹp, nhìn bắt mắt anh khen, Hị hị


 Deobietj (586)

E đang bẩu nhịp của cái dầm cầu A Zòi em iêu. Đéo phẩy nhịp của cái con Gồng đang lộn.
Phần đầu của con Gồng lộn í khác phần thân vì phần thân có tham gia chịu lực cùng cái dầm cầu mà.
Trong bản phối cảnh thì nhịp ở đầu cầu lớn, lại kg có cái đầu Gồng tham gia chịu lực nên kết cấu chắc phải khác chớ A nhỉ. Ví dụ là to hơn chẳng hạn, cao hơn chẳng hạn. Chả ăn nhịp j với mấy nhịp còn lại. Đấy là E nghĩ thế. Có thiết kế đéo đâu mà biết. E he.


 yamato (587)

Chầu các cô sao một ngài mệt mõi việc nhà việc lước.
Con Obama đéo đì anh được, cá Trê hum nai anh kéo 27k/kg,nhà buôn bỏ công kéo luôn. cuồn cao hơn đợt trước DCM.
Ngư dân guộng nam bộ thì chít thảm, cá tra hiện nai chỉ còn 15-16k/kg DCMOBAMA.


 Con Cam (588)

hố hố hố đcm tôi chết cười mới vụ cô Thèm Địt bị khóa mõm quá đi.
Đcm vừa mới f5 1 cái đã thấy cô cổ dính vòng lao lý.
Địt cụ cậu Vàng chớ mõm cậu thối thối là, thật xứng danh chi bộ mõm thối chúng ta ha ha ha


 Italiano (589)

đcmnnc, các anh các chị lại bam chửi Nẽng anh Già Đểu ah!

Cá nhân anh thấy Nẽng đáng sống hơn Nụi với Gồng. Đéo hiểu CACC chửi cái \./ giề!


 Italiano (590)

Đcmnnc, CACC vào Nẵng ăn bát phở 20k, hít thở không khí trong lành, tắm biển, địt phò etc. lại chả sướng run rẩy ra chứ!

 Italiano (591)

Đcmnnc, Nẽng xây cầu Rồng đéo lộn hình con jun thì ảnh hưởng cái lề gì thốn!

Đcm, từ sân bay qua Nguyễn Văn Linh, qua cầu Rồng đéo lộn ra mấy khu Rì Dọt Furama, Hy át étc. chả tiện lắm sao? Kêu cái lề gì thốn!?


 Italiano (592)

Đcmnnc, anh Già đểu khen Nẽng anh thấy đéo sai giề! Anh Zòi bơn bớt cái mồm đê!

Đcm, bọn Nẽng làm ngon hơn Nụi nhà tui với Gồng nhà anh cmnr!


 DG (593)

Tôi sin lỗi đồng chí Thìn Đẹp, tôi cũng hông nghĩ mõm tôi ló lại thơm đến vại, thơm ngang ngửa mõm đồng chí Zòi bụng cóc tiểu đội trưởng!

Sin nghiêm trang chia buồn mới đồng chí!

Sin khóc đồng chí mái câu, gọi nà ân tình đồng đội hế hế.

Minh hô Thìn Đẹp, bất hạnh vầu tù

[im]http://www.vietlongplaza.com.vn/Images/News/1377_abc.jpg[/im]

Tam quân thất soái, trời đất ảm đảm
Minh chúa ai oán, mất đi rường cột
Tao đây đất bất tài, chỉ mong đồng mưu
Đá dập dái Hoàng, phổ sáng áng lưu

Giúp đỡ lẫn nhau, đầu đuôi tương trợ
Nếu còn sống sót, đâu còn sợ gì
Minh hô Thìn Đẹp, sanh tử vĩnh biệt
Minh minh vô tế, thế sự nao nao

Hồn như hữu linh , nhị giám lòng ta
Từ nay thiên hạ, tri ân bạt phương


 pe^te^211 (594)

Cô Dái Ghẻ mõm thối đai roài. Làm thơ không quên nhiệm vụ tưới phân chứ.

Hum trước anh gọi cô hỏi về cây, trả lời anh mao mao. a ha.


 chandoi (595)

Đcm, từ sân bay qua Nguyễn Văn Linh, qua cầu Rồng đéo lộn ra mấy khu Rì Dọt Furama, Hy át étc. chả tiện lắm sao? Kêu cái lề gì thốn!?@ Lon Lgt.
.........
Xây cái cầu đúng lúc Lừa, nẽng hết mẹ xiền để tiết kiệm tiền taxi cho bọn Tai ở rsot hử con kia.
Đáng sống thì đáng sống nhưng mà dân cần lao làm gì ra xiền để mà sống hử con kia.


 Trang Chu (596)


Các con thân,

Khi cha zà các con về hang, xứ đọ quê cỏn đã biết cầm que khều đồ ăn và chọc đất zeo zồng(Đao canh hỏa chủng).

Thì cha xuống tàu chạy buồm theo zó, bước trước đô đốc Cô -lông-bô đặt đức tin lên miền đất hứa của zững linh chảng Anh-điêng; Mai-a,...ăn thịt nhau,...mà nay nơi đó là "HOPE" của các con với zững tháp thập lấp lánh zời cao,...thì các con cảm ơn slogan của AHTT nhẽ mặc định của tiến hóa.

Hơn 500 năm, từ bán khai mông muội, vùng đất ấy đã "khai trí- tiến đức" nhờ vào lòng- lành và lòng - thành, tuyệt không phải là TICALONGLON-PIG zư các con vỡn vui thú hú húp ở xứ này.

Sự nghiệp Gáo hóa chỉ hoàn thành với Đấng sáng thế ở xứ Đọ và cụ thể là các văn công- súc vật mà AHTT khó nhọc chăn nuôi,...Cha thấy bất bằng-nhẽ đây là việc của Bê mục đồng, nhưng bỏn lảng tránh đẩy cho cha và AHTT. Liệu có bất công?

Không, huyền tuyền không. Bê của các đọ sẽ nhận thức và chung vai như năm 45 bỏn đã zành phần zưng nhanh chệch hướng. Lỗi đó tuyền Gáo hội sẽ sửa.

Thân yêu các con và Bê của các con.




 DG (597)

[im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/581383_129021630616741_965081354_n.jpg[/im]

 Italiano (598)

Cđcmnnc, Nẽng vưới Huế cách nhâu đèo HảiVân mà khí hậu, conngười, giọngnói , tínhcách khác nhau thế nhể!

Có anh chị nào người Huệ "nam đatrá, nữ đadâm" ở đây cồng phơm coi, hehe!


 Deobietj (599)

DCM cậu Vàng. A tặng cậu mấy cái avatar đẹp thía mà cậu đéo cảm ơn A câu nào nhớ.

 Chep Chep Chep (600)

cô Tê đường nhọc công, cuôn Ghẻ biết chóa giề cây ví cối mà cô hỏi. Cỏn mai ra biết đái bờ rào thôi
PREVIOUS POST