FCSQ: Female-side Compatible Sex Quotient (Tươngthích Lồn) :P14



FCSQ: Female-side Compatible Sex Quotient (Tươngthích Lồn)

An Hoang Trung Tuong

Tươngthích Lồn Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Mời văncông buzzus kiểmtra chỉsố tươngthích lồn FCSQ (gồm Dual FCSQ, FCSQ Deviation, FCSQ Pair) của mình và bạn-tình, bằng form phía dưới. Các cô chọn thôngsố thíchhợp, rồi bấm nút Calculate FCSQ. Kếtquả FCSQ (tiếng Mẽo) xuấthiện tứcthì. Nếu muốn bói chitiết cuộcsống tìnhdục thôngqua FCSQ, các cô cốpbết kếtquả gửi Trung Tướng. Nếu (...)

2923 Comments (Page 14/15):

 da gama vasco (2601)

Bọn ANZ là Ngân hàng lớn mà làm ăn như cặc. Nó gạ tôi mở thẻ credit được miễn fee thường niên năm đầu tiên nếu như tôi có 3 giao dịch hơn 1tr trong tháng đầu tiên. Tôi mần đúng như nó bảo thế mà đcm đến kỳ sao kê thấy khoản fee đó nằm chình ình trong đấy. Tôi hỏi thì bọn nó trả lời là tôi vẫn phải nộp khoản phí đó và nó sẽ đc bù trừ vào giao dịch lần sau của tôi. Mà ở nụi thì ANZ có rất ít Cn nên mỗi lần đi nộp tiền khổ không chịu đc. Đcm sau quả này tôi tất toán con mẹ nó luôn.

 da gama vasco (2602)

Cô Vinh cho tôi hỏi làm thế nào để lấy lòng sếp nữ. Tôi thấy chuyện này khó đéo chịu. Phụ nữ mà họ đã quý thì cứt cũng thơm còn không thì ...

 chú Hải (2603)

[si="6"][co="003300"]Coi hình tu sĩ cao cấp của Kỳ-na giáo nè các cô.
Các cô coi kinh Phật, thấy hay nói về các người Lõa Hình, chính là nói về các tu sĩ này đó văn công.

[im]http://factsanddetails.com/media/2/20120502-Jains%20Digambara_monk_Acarya_Pushpadantasagara.jpg[/im]

Mới các cô, như thế này là đéo ổn, là xấu xí là vi phạm thuần phong mỹ tục vươn vươn hehe, nhưng với họ, đây là khiết tịnh, là xả thân tuyệt đối...

[im]http://capro.info/World%20Religions/Jainism/Jain%20Pics/Jain%20Monks.jpg[/im]

[im]http://www.dinodia.com/photos/MAK-100075.jpg[/im]

[im]http://previews.agefotostock.com/previewimage/bajaage/417c64fdc2bd3e813ab71478dc45eed2/IBR-2175905.jpg[/im]
Vậy đạo đức của các cô và của họ ai đúng ai sai?
[/co][/si]


 Cathnga (2604)

Công của Thích Giáo phát triển từ đỉnh đầu xuống thân thể theo hình xoáy ốc, Mật Tông là mở Trung Mạch, của Pháp Luân Công là Mão Dậu Chu Thiên v.v... mỗi một pháp môn có hình thức tu luyện khác nhau và hình thức để phát triển công cũng khác nhau. (Sư phụ em Nga giảng dư vậy, đọc nguyên văn trong Chuyển Pháp Luân, bài 8, Chu Thiên) nên đều có thể thấy được, kể cả Thiên Chúa Giáo thì người tu luyện cũng có phát triển công, nhưng Sư phụ của em Nga không giảng kỹ.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (2605)

Để tránh mần Fật-tử bựa bức-xúc, ông Hải Zóng chiển mẹ thành Bụt đi, nghe nhẹ-nhàng hơn, hehe

Hoan-hỉ Bụt nghe cũng ổn fết, hí hí

Rùi cuồn cóa cả Đấu-chiến-thắng-bụt nữa, khà khà


 Glory King (2606)

Nghe tí dốc:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9T7l0u0MJbw]


 Cathnga (2607)

Sau 500 năm thì Pháp của Phật Thích đi vào giai đoạn mạt rùi, không dùng được nữa, thế nên mới có các vị Phật hạ thế để cứu độ chúng sinh, nên mới phát sinh đa Phật, thực ra đều là được an bài trước như vậy. He he, em Nga nhớ gì nói đấy, chứ nói thật, đọc sách như anh Hải thì em không nhớ nủi.
@anh Hải: Không phải vấn đề đạo đức, mà anh lầm lẫn về “tình dục” và “tu luyện” rùi.

Em nhớ đọc về một Ông Mật Tông cũng chẳng mặc gì bất kể thời tiết băng tuyết với lý luận cho rằng: “chỗ nào cũng là cái mẹt” he he, có lý phết. Nghe có vẻ dễ ợt nhỉ? Em Nga thấy tụi Tai lông, đầy đứa cũng đi tắm giời rét đấy thôi.


 chandoi (2608)

Cứ say say anh lại ngứa mồm. Đèo mẹ chọn con Già đểu chửi thì có QĐ mần bí thư tỉnh ủy thay thầy cỏn cũng sướng đéo bằng.

Hệ hệ thượng đế sinh ra cái buồi mần chi hử con Già đểu. Ai phụ lòng thượng đế. Ai ph3n bội í đồ thượng đế. Ai diệt vong nòi giống???

Anh đéo phải vô thần như Các Mac nhưng xét cho cùng anh có công trạng giử gìn tồn tại giống người hơn mấy con thần tượng đó.

Đèo mẹ cắt mẹ buồi đi chứ để tòn ten làm đéo gì cho tốn calory.


 chú Hải (2609)

[si="6"][co="003300"]@Ông Fa: thành thành ông đã hiểu í của tui hehe.

===

@Em Nga: anh không thể tranh luận mới em về vướn đề này được nếu em luôn lấy luận cứ từ lời giảng của Lý Sư phụ. Cũng như anh không thể trích dẫn Kinh Thánh để cự mới bà Zì chuyện có hai không tượng Bụt hoan hỉ khà khà (@Fa âm hộ nhét lịu đạn).

===

@Mái con lừa núp kiên kiến đừng có cắn trộm anh kiểu "một tương lai đen tối đang chờ...", có gì đường hoàng ga nói chiện đcm.[/co][/si]


 chandoi (2610)

còm phát dài lòng ngòng đâu mất mẹ. Ông dí buồi vào còm nữa.

 Cathnga (2611)

@anh Zòi: "mấy con thần tượng đó" hạ phàm để ổn định đạo đức của Nhân loại nền Văn Minh lần nài, nếu không thì các cô đã ném Nuke nhao chết hết gòi. Tại sao các cô lại quan trọng đối với God thế? Vì lần này, Ngày Phán Xét là quan trọng đối với Ngài, Ngài cần các cô cho ngài đó. he he he

 Cathnga (2612)

@ anh Hải, em không tranh luận với anh, chỉ là đưa thông tin cho các cô Bựa tham khảo (đa chiều tí thoai)

Em bận gòi. Chắc ngủ luôn!


 chandoi (2613)

Thế quái nào em Nga đọc được mà anh hổng thấy hỉ

 chandoi (2614)

con Già đểu lặn đâu rồi, lên đây anh bẩu.

 chú Hải (2615)

[si="6"][co="003300"]@anh Chân dòi: Tôi đéo thấy cũng.[/co][/si]

 chandoi (2616)

@anh Chân dòi: Tôi đéo thấy cũng.@ Hải dưới.
....
Mụ Zì duyệt còng giống báo đảng làm sao thấy được.


 Cam Ho Đào (2617)

Con Hải Zớ leng keng kia, đcm nhà cô còn nhớ lũ Taliban đánh sập tượng Phật thì sau đó là mất tiêu một nhà nước aka cũng là nơi trú ngụ.

Cô đừng báng bổ. Cô càng báng bổ thì chúng thiếm càng coi cái đạo buồi dái của cô như lồn thôi, tổ sư cô, con đàn ông miền tây gay cắn buồi.


 chandoi (2618)

Ui đù móa. Chẳng có con nào giúp anh gải ngứa cái mồm. Lặn hết rồi à.

 chandoi (2619)

A Đây rồi con Đào lộn hột. Zậy thì cô giải thích thế đéo nào đám vô thần Lừa sống dai như đĩa zậy.

 Mr. Tran (2620)

Tôi vừa về. Đang phê phê đây. Bam nhát cho có khí thế.


Địt cụ anh nào đéo phải bạn tôi!


 Cam Ho Đào (2621)

Mà đcm vs Catnga sao không lấy cmn anh Zòi đẻ mấy babies chăm bẵm đợi ảnh về nũng nịu blah blah...

Thiếm đéo hiểu tu làm đéo gì nếu em không quá cá sấu hoặc IC có vấn đề. Đcm, tu hú.


 chú Hải (2622)

[si="6"][co="003300"]@con Đào: báng bổ sư bố cỏn, đcm, mất dạy quá, tin Phật mà vô minh thì quá mắng chửi Phật.

Cỏn có biết sư Đơn Hà chẻ tượng Phật làm củi chụm, có biết sư Vân Môn gọi Phật là que cứt khô chăng?

Còn chấp trước ở cái ngôn từ quá mà cũng bày đặt nhảy ra hộ pháp, cô cần thêm bình tĩnh và lui lại si nghĩ cho thấu đáo. Nếu chưa đủ chín chắn để hiểu chính xác những gì anh biên thì nên lướt, đcm, chửi cha anh nếu anh còn trả lời cô bất cứ comment nào!

[/co][/si]


 Cam Ho Đào (2623)

Thiếm đang ở đây Miền Tây hiu quạnh. Nơi lồn con đàn bà hầu như quá gộng còn bọn zai thì buồi đã bé còn gay almost.

Thiếm muốn bay về Gồng chết trên bờ vai sir. Zòi.

Từ nay thiếm gọi anh Dòi là sir. Zòi.


 chandoi (2624)

Hị hị. Con nào leng keng đây trời.

 Cam Ho Đào (2625)

Con Hải Zớ câm đi. Đừng thái quá đcmnc.

 Mr. Tran (2626)

Anh Hải dưới trinh tiết đã lâu mới xuất hiện. Tôi đang say, xin nói thật.

Anh có điểm hay là nghiên cứu kỹ về các Tôn giáo. Nhưng điểm dở của anh là không (thể) biên rõ ý, tròn vành rõ nghĩa. Mà toàn lằng nhằng ngắt cục mông lung.


Chúc ang khỏe, và giữ trọn trinh!


 chandoi (2627)

Từ nay thiếm gọi anh Dòi là sir. Zòi.@ Đào.
........... Tính cho anh lên cột điện rồi đóng cầu dao à.
Hị hị.


 chandoi (2628)

Con Chạm lo mà nịngh vẹn 8/3 đi. Nhậu rồi còn bon chen trên này làm gì nữa.

 chú Hải (2629)

[si="6"][co="003300"]@Hehe cô Trần mấn thích nhặt cơm:

Nhẽ tại anh tham lam biên nhiều quá, để bọn Bựa nào đọc từ đầu không phải mất công bật, từ giờ về sau anh biên con mẹ nó kết luận trước, ai bật mới trả lời lại kakaka.

Riêng vụ này thì mụ Dái Ghẻ có đọc từ đầu, bam nhát bênh anh coi mụ kakaka.[/co][/si]


 QUANRE17 (2630)

Đm zạo lài anh hai lên Chùa... vậy nếu có thể xin con Hải Zớ mí em Nga Luân Cuông tiếp tục tham luận, để anh còn hóng...đm lói thật là anh cũng muốn có chút kiến thức về But-Fáp để còn lố mí mấy con Bụt-Tử ngẫn bên anh hheehe, đcmcnc.

 chandoi (2631)

Con Quấn rẻ chưa ngủ à.KHỏe hông. Anh bây giờ cũng ngang hàng cô. Đại bàng rồi đới.
Nhưng mà anh đồ rằng con đại bàng của anh cũng zài bửa rồi bai mất thôi. Hệ hệ


 QUANRE17 (2632)

Khỏe anh 5 hhehe... đm zạo lài em đốc chứng nên hai theo mấy thằng đệ vào Chùa chơi tmt heheh, à mà hôm lọ có thằng đệ ló còn đăng kí cho em theo một khóa tu tập 5 ngài, vào chung tuần tháng 5 tới của thầy Nhất Hạnh tại Coỏng mí khiếp chứ hehe.

 Cam Ho Đào (2633)

Đạo Phật ở Lừa không phải là không phát triển, nếu không muốn nói Đạo đảo đang dần trở thành Cuốc Đạo. Những Bái Đính hay Đại Nam hổ lốn còn được tung hê dư vậy đủ thấy Bê định hướng dư lào. Vậy nên, những đom đóm lập lờ đừng mơ át bóng măng-xông.

Còn đâu đó bọn Bựa không ưa cái cách "Bê hoá" đạo Phật không có nghĩa các đạo buồi dái đủ yếu tố thay thế ngay ngày mai đcm.


 chandoi (2634)

Đèo mẹ nghĩ cách sinh nhai, Làm giàu chánh đáng, giúp vợ lo con chứ suốt ngày chùa chiền mần gì.
Thà như em Nga PLC còn đi Tây, đi Tàu. Giờ khó khăn, đời còn dài mà đã lo sau này đi đến miền lực lạc mần đéo gì. Hehe.


 Cam Ho Đào (2635)

Có nhiều lĩnh vực B đang lờ đi để lấy lòng quốc tế. Trong đó có tôn záo. Các cô đừng nghĩ B buông, mà là cái gai đó chưa đủ chướng mắt để nhổ cmn đi mà thôi.

 chandoi (2636)

Đạo Phật ở Lừa không phải là không phát triển, nếu không muốn nói Đạo đảo đang dần trở thành Cuốc Đạo. @ Đào lộn hột....
Cuốc cuốc cái buồi anh đây nè. Cứ coi trên hình chùa nào sanh hoạt để tượng ông cụ bằng hoặc cao hơn tượng Phật thì để iên, còn Phật thống nhất thì liệu thân hồn , khác đéo PLC của em Nga ngố. Hệ hệ.


 Mr. Tran (2637)

Các anh thạo công nghệ như anh MTMT, anh Lừa Ỏng, anh Fà giò, con Lói, anh Lý, các anh khác... có biết con máy tính bảng nào hợp lý với mục đích giải trí, gợi ý cho tôi mới.

Giá cả phải chăng nhé. Tầm 7-10 trẹo. Mục đích: giết thời gian, giải tri, lướt net...


Thành kíu!


 Cam Ho Đào (2638)

Ông Cụ là Phật. Bê Phật. Không thể so sánh những đại lượng khác thứ nguyên. Chấm hết.

Giảng viên Zòi nghỉ dạy từ ngày mai, 8/3/2013.


 QUANRE17 (2639)

Em vưỡn fải đợi đã lấy được cmt đéo đao anh 5, zỗi zài nên chanh thủ ăn chơi nhải múa thôi hhehe, thi thoảng mấy thằng zuđãng zủ vầu Chùa cúng zường, tiên sư mấy thằng gẳm ấy nàm nhiều việc chưa được tốt nên jờ ăn lăn chứ em thì hhehe...
Bao jờ cmt thì cắm mặt vầu cầy thôi anh, em vẫn nhớ lời anh zặn em mà hhehe.


 QUANRE17 (2640)

Con Đào Điên lổ về âm nhạc tôngzật hai zân ka 3 miền củ nồn jì ấy đê, anh hóng đcmnc.

 Sành (2641)

Theo giờ Lừa đã sang ngày 8/3, như thông lệ tôi gửi tới tất cả vàng son quán Bựa lời chúc mừng cho ngày của các em.
Chúc các em vui tươi mạnh khỏe và hạnh phúc tràn trề không chỉ riêng ngày 8/3 mà cả cuộc đời các em.


 6 son (2642)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8P8n_MPGwbM]

 6 son (2643)

Ái đốn lai xì líp ớ lồn.
Ai út lài xì líp gýt Diu ú ú....[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=z93UobSy_IA]


 6 son (2644)

Không có Bựa nầu Fan của Inter à??

 DoL (2645)

Tất cả các motip tượng cộ Hải bốt thì anh thấy bọn bán hàng aka đánh giá sản phẩm
Phật dáo như anh hiểu và tất cả các kiểu điêu khắc chậm chổ của Lừa và Tàu từ thời Minh tới nay anh đéo thấy bao giờ kiểu tu Ông cụ bê chậu hoa thế.

Dòng tượng Tibe thì vô vàn Hoan LẠc đéo phải hoan hy ( Hoan hỷ là ông Địa) Bụt.... mà Tibe nó tu thế nào anh biết đéo. có phải một nhánh Phật giáo anh k anh biết cũng đéo. Mà thật có mỗi một kiểu bê chậu cả ngàn năm đéo mỏi...chán bỏ mẹ.


 DoL (2646)

Sửa lại : Bọn định giá đều cho là tương TIbe xuất xứ.

 Mít (2647)

Ơ xí lộn. Pót lại bên này hố hố Bộ đội của TT xóa dùm cái còm bên kia nhá.

---------

Đang đọc báo đảng để trao dồi tiếng Lừa thời nay thì thấy cái tít "Muối mặt mỗi khi đi Tây ăn buffet", tò mò đọc thử. Đọc từ đấu đến cuối đéo thấy chỗ nào Tây, chỉ độc chuyện bên Thái mọi và Đài.

Tổ sư đứa nào viết bài này. Từ lúc nào Thái mọi thành Tây vại ta? hố hố


 Mít (2648)

Khiếp, mấy cô bam kinh quá. Đọc toét mẹ fa.

Sale taxes ở Mẽo đóng cho tiểu bang, không phải là thuế của Đế Quốc. Do đó mỗi tiểu bang sẽ đặt một mức sales tax khác nhau. Có vài tiểu bang không thu sales tax,hoặc thu rất ít, dưng lại có luật cho phép chính quyền cấp địa phương đặt mức sales tax riêng.

Tourists đến Mẽo mua hàng, khi về không có sales tax refund gì sất.

Các cô có thể Gúc cái list các tiểu bang sales tax thấp nhất vs cao nhất. Cali là tiểu bang uýnh sales tax khá cao.

Riêng cô nào có dịp đến Cali, sales tax của từng quận sẽ khác nhao một tẹo. Tỉ dư,

Los Angeles: 9%
San Francisco: 8.75%
San Jose: 8.625%
Orange County: 8%
San Diego: 8%

Đấy cứ vậi mà đi xốp-ping.


 Mít (2649)

Sale taxes ở Mẽo
-----------

Sales tax...


 Nobita (2650)

A Mít lói đúng đoạn trên, tới đây :

" Tourists đến Mẽo mua hàng, khi về không có sales tax refund gì sất." không đúng nữa!

Thí dụ dư ở South - Carolina , hoặc Louisiana ( còn ở đao nữa, thím chưa bít ) có sales tax refund!


 Nobita (2651)

Thím nghĩ, cút tới đao, có ý định shopping, địt, ko gúc nát mẹ ló za chổ mall lào tax free, mall lào sẽ có sales tax refund , dồi còn hạ giá, dồi còn...bla bla khi đến 1 thành phố mới du lệch...

Lói chung mua nhiều còn để ý, mua lặt vặt trả bỏ chua mếp lồn, để ý làm đéo!


 chú Hải (2652)

[si="6"][co="003300"]Các cô đã bắt đầu thông được chút ít gồi đcm.

Cô DoL, anh éo biết ngài Dalai Lama có phải Phật giáo hai không?

anh cũng éo biết ngài Pháp vương Gyalwang Dpukpa dòng triền thừa Thiên Long có phải Phật giáo không?

Vấn đề ở chỗ, dù các cô coi "Phật giáo Tai Tạng" có phải Phật giáo hai không, thì họ vẫn coi họ là những đệ tử chơn triền của Như Lai. Và mới họ thì tượng, và cả tranh như thế là bình thường đcm.[/co][/si]


 Nguyễn Vĩnh Tường (2653)

[si="6"][co="#FF0000"] Nhưn ngài 8/3 anh xin gửi tới các Vàng son và Vện của anh em lời chúc xinh đẹp và diệu dàng và quyến rũ.
Thấy mọi người băn khoăn nhiều và vẫn chưa thông lắm về những thông tin chú Hải zớ bàn về sex trong Phật giáo. Anh cho rằng chú Hải nói đúng đó, ti nhiên những ví dụ chú í đưa ra toàn ở nước ngoài nên các bựa còn bán tín bán nghi. Anh trích lại một nghiên cứu ở Lừa để mọi người tham khảo và thấy ở Lừa một thời cũng thực hành kiểu tu như vậy rất phổ thông nhế. Nhiên cứu của ai thì mời guk [/co][/si]


 Lừa Ông (2654)

[si="6"][co="blue"]

Anh Hải zớ tiếp đê anh, tôi vẫn đương hóng đơi!

Anh Chạn khắm chắc nhầm tôi với anh Tế lồn chao gồi, tôi biết buồi gì về Công nghệ đao?
[/si][/co]


 Nguyễn Vĩnh Tường (2655)

[si="5"][co="#FF0000"] Nghi lễ của Mật Giáo Ần diễn tiến trong cảnh uống rượu, nhai thịt, ăn cá, điều mà Mật Tông Phật của Miến Điện thi hành khiến cho phái Tiểu thừa ở đấy lấy làm căn cứ để công kích tính chất tà đạo của đối thủ tuy không biết rằng những người này coi lạc thú như là thứ cần bồi đắp chứ không phải để xua đuổi, tránh xa. Sư đời Lí ở "giới trường, tịnh xá công khai uống rượu, ăn thịt, ở thiền phòng thì 'gian dâm' với nhau" không đợi đến Đàm Dĩ Mông tố cáo (1198). Nghi lễ Mật Giáo Ần có hành động giao hợp như chứng tích đạt được sự hoà hợp của tiểu ngã và Đại Ngã (vũ trụ). Vì thế câu thần chú linh nghiệm nhất, thường được sử dụng nhất: án ma ni bát di hồng / Om mani padme hum, có nghĩa theo tín đồ Việt là "Thanh tịnh: thân, khẩu, ý," nhưng nguyên gốc lại mang hình thức tính dục là "châu báu nằm trong hoa sen" - một cách nói thanh tao hơn của câu: "cái lingam nằm trong cái yoni". (Reay Tannahill, sđd, tr. 223-225.[/co][/si]

 Nguyễn Vĩnh Tường (2656)

[si="5"][co="#FF0000"] Chúng ta không biết hệ phái (Thiền Tông) Nam Phương chịu ảnh hưởng Mật Giáo Ần như đã nói trên trong chừng mực nào, nhưng chùa Dâu còn giữ lại đến nay hòn đá cầu mưa của Lí Trần Hồ gọi là Thạch Quang Phật, "có dáng một sinh thực khí nam" như xác nhận của người quan sát, và chùa còn có tên chùa Dặn (Rặn), nghĩa là từng giữ một cái yoni nào đó. Hòn đá như "cái nắm tay" đó chẳng thể nào là"cái nghiên đá" của sử gia nho thần, đã nấp dưới danh hiệu Phật Pháp Vân trong Toàn thư, nhưng chúng ta biết được đích danh nhờ sự tranh chấp ngôi vị hoàng đế giữa Hồ Nguyên Trừng và Hồ Hán Thương qua câu đố thử thách của Hồ Quý Li vào đầu 1400. Cái yoni từng nằm trên trống đồng. Và trong dân gian còn có tục thờ nõ nường, rước sinh thực khí nam nữ, biểu diễn hành động giao hợp, qua mặt thời kì thanh tẩy xã hội chủ nghĩa, để còn tái hiện lễ hội Trò Trám (lấp đầy?) trong năm 2001, mở màn lễ Mật làm việc tính giao thật sự cho trai gái làng Dục Mĩ, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, dưới sự chứng kiến của phóng viên ngoại quốc quay phim làm tài liệu.[/co][/si]

 Mít (2657)

A Mít lói đúng đoạn trên, tới đây :

" Tourists đến Mẽo mua hàng, khi về không có sales tax refund gì sất." không đúng nữa!

Thí dụ dư ở South - Carolina , hoặc Louisiana ( còn ở đao nữa, thím chưa bít ) có sales tax refund!

Ý Mít nói là sales tax refund (for foreigner) từ bọn Fed đới. Sorry nếu tạo sự hiểu nhầm he he

"The United States Government does not refund sales tax to foreign visitors. Sales tax charged in the U.S. is paid to individual states, not the Federal government - the same way that VAT is paid in many countries."

https://help.cbp.gov/app/answers/detail/a_id/373/~/how-to-obtain-a-refund-of-sales-tax-paid-while-visiting-the-united-states

Louisiana với SC có sales tax refund, dưng phải xòe foreign passport. Trong khi đó Cali thì hông chơi trò nài, passport or not.
Do đó các cô sang Mẽo đi xốp-ping thì phải check trước.

Chại đi tiếp.


 UNAUNIN (2658)

Mùng 8-3 hoà trong không khí láo nháo của lũ lừa đực, tôi xin chúc các vàng son quán bựa một ngài đẹp giời, mát bẹn và mong các vs tiếp tục dạy dỗ bọn văn công cứng đầu để chúng chủng dần giở thành thằng liền ông công chính

 Lừa Ông (2659)

[si="6"][co="blue"]

Tôi cũng chúc các vs ngày nào chả xinh đẹp và sexy, cần đíu gì ngày 8-3, hehe

[img=http://thesilvervoice.files.wordpress.com/2012/03/womenday.gif]

[/si][/co]



 Lừa Ông (2660)

[si="6"][co="blue"]

Anh Tường mặt lồn chao có thể tham luận bằng cách paste mẹ nó Tuyển tập Mác Gâu lên đây cũng được anh ạ!

[/si][/co]



 batthanhquan6868 (2661)

Trúc các vàngson sinhđẹp, dẻodai mỗi ngày.
@Con Hải: con muốn nhắc tới cái lễ hội linh-tinh-tình-phộc thì nói mẹ ra, món này bà thích rất.


 Mr Lee (2662)

À, anh Lừa Ông mặt \./ trao đây gòi, hôm nai anh có tham luận zì không?

Mái hôm nghe anh tham luận các cái mà tôi vãi hết cả bườm. Tuyền cái tôi chả biết đéo zì, núp kiên kiến hóng thôi.


 Nguyễn Vĩnh Tường (2663)

[si="5"][co="#FF0000"] con Lừa ông @ Chủ ý của anh là đưa ra một thông tin nghiên cứu mang tính học thuật để bựa viên nầu quan tâm có thể gúc ra tài liệu cụ thể. Vậy thôi. [/co][/si]

 Lừa Ông (2664)

[si="6"][co="blue"]

À để tẹo đưa các VS đi ăn trưa về tôi lại bam tiếp nhế anh Ný, hehe, cứ Gúc mà nổ thôi, anh Mặt Bườm cũng vậy mà!

[img=http://shaineysfashion.files.wordpress.com/2012/06/gedc0141.jpg]

[/si][/co]



 Thìn Đẹp (2665)

Các cô mần font giống nhao quá nhiền post của cô Tường nhầm mẹ sang của cô Zòi.

 Mr Lee (2666)

Font jống nhao@ Thìn đẹp

Từ đận phát tem phiếu phổ thông cho tuyền thể cần lao, thế đéo nầu lung tung hết mẹ. Tôi với cô Sành cùng mào, cùng cỡ chữ, cùng lịu đạn hehe thế mới tài.


 chú Hải (2667)

[si="6"][co="003300"]A tiếp đi cô Tường, tôi nói dài ngoằng không bằng cô copy dán đôi lần hehehe.

Anh nói thêm về cái tượng ông đầu tru mà cô Zì post trong cồng nào quên mẹ. Đó vưỡn không phải tượng Hin-đu, mà là tượng của Phật giáo Tai Tạng đcm, tên của ổng là Đại Uy Đức Kim Cang .

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/Gucn_71749_2009102620494832CheckCurioPic1_zpsab563df6.jpg[/im]

Hình trên host khác cho cô Pín nầy:

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/Gucn_2012071017727190225Pic3_zps91dcbfdb.jpg[/im]


[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/0092193740a6f908a6a25e302_zps3bee4862.jpg[/im]

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/LKL13318829190434734_zps2d044b5f.jpg[/im]

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/720729_201205020934010690_zpsbcebefcf.jpg[/im]

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/Gucn_2011061260847074152Pic2_zps9027d811.jpg[/im]
[/co][/si]


 Chi Pheo (2668)

Con Zì tư vấn dùm quả đồng hồ cho con Nở giá khoảng 5k Tơn.

Mấy cọn xa lông trên kia đã đi “Miệt Dưới” chưa mà cãi Mụ Tý Loét như đúng dồi vụ hoàn thuế đó?
(Nhắn riêng Mụ Loét Tý, “Miệt Dưới” hông phẩy xứ Úc nhợn đâu nha!).


 chú Hải (2669)

Tấm nài nhiền gõ hơn ông dương cụ mới ông âm vật này:
[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/11_930_9f761f6b4f61ccd_zps8a1629f9.jpg[/im]

===

Anh đã song nhiệm zụ nói zề tượng Hoan Hỉ Bụt, con nào hiểu thì hiểu, không hiểu thì hỏi. Con nào nói anh báng bổ Phật giáo anh cho một núi cứt vào mõm nghe chưa?


 Lừa Ông (2670)

[si="6"][co="blue"]

Thế là lút cán thật à?

Có cả tiếng Lừa nà:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-pQiGwjoGStQ/UTlO3F7VqJI/AAAAAAAAAFY/TCAHeEMTmqM/s462/Buddha.jpg]
[/si][/co]



 Lừa Ông (2671)

[si="6"][co="blue"]

Người phối ngẫu trong Mật tông Tây Tạng

Đọc chả hiểu mẹ, hề hề, thôi bỏ qua vụ nài, coi như tục ăn thịt người somewhere!

[/si][/co]


 Thìn Đẹp (2672)

This comment has been removed by the author.

 Chep Chep Chep (2673)

cuân quê choa cũng vầu đơi thuông bài phật giao hoan à nha.
Anh Hải chém tiếp cho ông hóng ví đê, vụ nài rất mới đối với ông đơi. Phật đời 1 tí lại thái thân thuộc


 Binh Nhì (2674)

Anh lại liếp kiên kiến đợi bọn Bựa chấm dứt cái vụ Bụt địt nài, rồi anh mới lại trồi lên.

dm, lũ bựa nói gì anh biết đéo đao và thới chả có mẹ gì đáng liêu tơm, tmt. Anh liếp, dcm.


 THÀI 9  (2675)

cuân quê choa cũng vầu đơi thuông bài phật giao hoan à nha@chọp chẹp mép lồn.
..bọn bbc cũng có bài dư dạng nài ..đây nài..
mà cậu hải zớ nhà thài có gởi bài cho bỏn không mà thời điểm cậu bốt bên này bên bbc cũng làm ngay cồng phản biện.


 PackSongHip (2676)

Tôi siên phép chen ngang theo phong cách Lừa truyền thống, hehe. Tặng các VS quán bựa, chúc mỗi ngày đều là 8/3 để lũ gẳm ngày ngày phải quỳ gối trước các em.

[fo: color="#FF0000"]Nhắc riêng con mụ Zì tều mõm khi đi tặng hoa thì đeo Khẩu-Trang để tránh phản ứng phụ. hehehe)[/fo]

[im] http://www.upthai.net/pictures/df8b98d49b40e8edb1a311794c819e1d.jpg[/im]


 Nietzsche Lừa (2677)

[si="6"]Anh Hải dớ, một tín đồ Công giáo, biên bài khai sáng vỗ mặt bọn Bựa Phật về Phật địt thì chúng nhải lưng tưng nà đúng mẹ. Anh kêu ca đéo gì, địt con mẹ.

Đụng đến tông jáo cho dù lói (speak, not Ms Lói Jesse) đúng, theo cách suồng sã dư Anh đang mần, sẽ tạo cảm jác báng bổ dù anh đéo có ý đó (hoặc nà anh có, biết đéo đao...khàkhà).

Tông giáo, nhẽ cần tế nhị & khéo néo một chút khi phát bẩu, tỉ dư anh Fa Bụt hoặc Dỉ vỉ đải cũng đã có đôi lần dại dỗ, thế thôi.

Tiên nhân Anh vì các thông tin mà vì tính nhại cảm của ló, bọn trọc hổ mang dấu nhẹm mẹ jờ tôi mới được mở mát (eyes)[/si]


 DG (2678)

Nhân diệp ngày cuốc tế liền bà, cậu thân ái gởi tặng các em quả xì lịp hehe. Hãi xem Cam mẽo ló nhưn văn dư lào mới gái nhế!

Chưởi địt bố bọn Cam lừa dã man tàn bạo vi phạm nhưn quyền phát khà khà!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=okYfDpePszc]


 Day-dreaming (2679)

Mợ Hải
Anh là đang đứng trên cao, đứng ngoài nhìn mọi thứ nên anh thấy mợ đưa thông tin mới và lạ. Thế mới thấy cái mới, cái lạ thường rất khó được tiếp thu…hé hé. Ở ngay quán này mà chưa gì chúng còn cho là báng bổ…lạ chi bọn lừa thúi ngoài kia.

Mợ tiếp đi. Anh vẫn đương hóng. Được nửa ngày mùng 8 tháng 3 rồi anh vẫn ko theo trào nưu. Anh ko chúc gì VS cả (vì với anh VS đã là đẹp và tinh tế rồi, con nào chưa tự thể hiện ra thì bó chưn chấm com), chỉ nhắn nhủ cho bọn nếu là men thì chủ động cho xứng đáng với thế các cỏn được sinh ra.


 DG (2680)

Hum nai mồng tám tháng ba
Các em muốn cậu
cho ra...?
hay vào...?

Nào, khà khà!


 DoL (2681)

Cô Hải anh tham gia tý về tượng đéo tham gia về Đạo.

Những tượng có tí hình ông Uồi hoàn toàn là mới tinh do Lừa đúc? Cô cần anh chỉ chỗ số lượng đéo giới hạn. Tượng Tibe mà anh đc dòm đéo thấy ông Uồi nào cả, vì nó đắt lòi kèn nên anh chưa có tư liệu.

Những ông tượng Tibe ôm chậu hoa thì mặt mũi dữ dằn và đôi pha thì dòm mẹ vào chậu cây.

Ngược lại Hoan Lạc Bụt (con Fa) thì lại chậu bông ôm ông tượng (hình sách cô đéo nào bốt) và đôi pha của ông tượng ở thế Tâm tịnh, nghĩ tới cái gì anh biết đéo, dưng chắc chắn không dòm hay nghĩ tới chậu bông.

02 dòng này hoàn toàn khác nhau.

P/S Mụ Zì : Cái web Mụ hỏi có vài món Khang Hy bèo nhèo còn đâu toàn QUang Xu.
Dưng mua đồ đấy mà xem qua web thì cứt đéo có mà cắn. Trừ những món ai cũng biết và những món đó chỉ là mồi câu đéo bán.

Mụ chưa giả nhời có nhận cây Dupont hay không?


 Nietzsche Lừa (2682)

[si="6"]Ah, có anh Vứt Cờ ở trên bị bọn ANZ thịt hơi giống tôi nhẽ. Tôi bị bỏn nừa quả "thanh toán tối thiểu" tức tiếm cả cà, địt mẹ.

Tôi hủy mẹ thẻ của bỏn tháng chước gòi. Tiên sư bọn mát dại, Lừa quả nà mảnh đất mào mỡ cho sư lừa lọc, jan dối các Anh Chị ạh. Tôi nghe đồn bỏn ở nước ngoài cũng ngon lành phết, thế đéo nào về Lừa nại đổ đốn ga thế nài...[/si]


 Binh Nhì (2683)

This comment has been removed by the author.

 Binh Nhì (2684)

Tặng hoa cho các Vàng son quán bựa đơi. Chúc các vàng son, sức khỏe, xinh tươi và hạnh phúc để kích thích cuôn chiêm bọn bựa.
[im]http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/540984_498816796822029_88233806_n.jpg[/im]


 Day-dreaming (2685)

Tặng các bựa mềnh màng buổi trưa
Филипп Киркоров - "Немного жаль"

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=x6Bo-Vtfl38]



 Nietzsche Lừa (2686)

[si="6"]Anh Lờ cồng 2681, Dỉ vĩ đải đéo biên bài bằng bút đao, Người chỉ quýnh mái thoai, Anh tặng mẹ tôi cho nhanh nài. Tôi biên mới ký xoèn xoẹt nhiều nhiều là...hehe (tôi nổ đái)[/si]

 GaTay (2687)

Chúc các vàng son của Quán Bựa 1 ngày thật tuyệt vời. Nói thật cuộc đời này đéo có vàng son thì cuộc sống thật vô vị tẻ nhạt rất. Đàn ông chúng tôi cũng sẽ đéo có lý tưởng gì. Dm, nói chung đéo có gái là đéo được, vậy đó

 Cam Ho Đào (2688)

Cô Che Lừa biên phải lắm.

Những kiến thức về tôn giáo, nhất là với lũ vô thần đầu mào gà phóng Liberty ngoài kia thì chúng quan tâm làm đéo. Con Hải dớ khai sáng gì ở đây khi mà lũ Bựa trên này thì 78% lũ chúng chủng cái lồn gì cũng biết. Hay cô rảnh quá à?

Mấy cái bức tượng lưu niệm có ý phỉ báng của vài cơ sở cá nhân nào đó có đủ thay đổi một quan niệm ngàn đời về Phật giáo?

ĐCM cô Hải gay đang lấy trứng đập đá do quá rảnh bởi đạo Buồi Nhũn cổ sáng lập chả có chó nào nó thèm ngó ngàng?

Thiếm là loài vô thần và hướng thiện. Có lộc thì vãn cảnh chùa cúng dường dăm chai nước tương. Lên đây chửi bậy thì lẩm bẩm "xin Trời Phật chứng giám tại lũ lủ ngu quá con chưởi tý ty" blah blah ... chứ thiếm không rảnh bảo vệ đạo nào sất đcmncm.


 nang_giua_trua (2689)


Chào chibộ!

Nắng đã trồi lên sau một chầu 8.3 thườnglệ nhạtnhẽo, vôvị và nhảmnhí...như vẫn!

Dưng cũng say phết!

Ngày hôm nai Nắng đã nhận một câu cũmèm như tráiđất mà Nắng vẫn nghe trong 364 ngày còn lại.

Thế là quá đủđầy!

Tặng chibộ một trong những bản nhạc của casĩ mà Nắng yêuthích nhất. Không phải dốc, thế mới tài!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=r-QpaFBD6nE]





 tran huyen anh (2690)

@ Anh Trạn
Giá đới mua ai bát mi ni Anh


 Glory King (2691)

8-3 nghe bài nài cũng hay phết:

"Hotel California" covered by Bọn Sát nhân:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NtVUSEUAmtU]


 tran huyen anh (2692)

Thay mẹt các gái, em cầm Thanh củi phang vầu mẹt các Anh nhân 8/3

 chandoi (2693)

8/3!!!
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=LjhCEhWiKXk]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=U7M6rr-SMMY]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=BCT4wRJhPlw]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nIjVuRTm-dc]




 bee (2694)

Tôi chồi lên đầy mệt mỏi dư ông cún ốm đai
Nhân ngài của Gái, tôi trúc các vàng son hôm nai có cú tỉn mĩ mãn bồng bềnh dư đang chên đỉnh Hymãlạpsơn. Bọn gẳm mặt cặc thì ngài mai chân đi xoắn quẩy ngáp vặt cả ngài.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKZnLKylOACznjvBf7vBUoxDXaYn995vm286Pdc3sIw8c6inGN5JDY9qFDLID3kVDQ9vuNAVtPW9rZnsyzDVBpIQYTOgNNRn3o9uXarKIueCMToTeHLqJXzxxI7VrIOUsHM42YRYGK9NT3/s1600/100-orgasmos.jpg[/im]









 QUANRE17 (2695)

Hôm nai mùng 8-3, Vên anh chỉ thị cho anh fải jã 1 ki_nô_gam thịt, mần zuốc chà bông cho mini cắn bánh mì buổi xáng, tiên xư thị chứ... ác đến thế là cùng...

 Toi_vua (2696)

Hôm nay mùng 8 tháng 3
Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi..
Bà đừng mà có lôi thôi!
Không thì tôi trả áo tôi cho bà..bây giờ!


Chúc mỗi Vàng son quán bựa sở hữu riêng một Bựa viên với những bộ quần áo của mình!


 6 son (2697)

Nhà Hàng Tre Xanh - Chân Khắc Trần kính chào quý xực:[im]http://i2.minus.com/jVXc9VAB0feni.jpg[/im]

 Thìn Đẹp (2698)

Oa! Dững 1kg thịt. Lể gồi. Lể gồi. Nhà miềng có mái lạng mà thỉnhthoảng tôi mới zã. Toàn zã zối. Zã bông dư cưng chắc lao lắm nhẻ hẻhẻ.

[img=http://onlineofflinejournalist.files.wordpress.com/2012/11/troll.png]






 Meo Luoi (2699)

Khoe tí nầu.
Mèo đã nhận được quà 8/3 từ Mèo Ú. Năm nay đú thế nào mà Mèo Ú tặng Mèo bộ '50 Sắc Thái' của E.L.James, bảo best-seller năm 2012 gì đới. Chắc hắn muốn Mèo cặm cụi đọc để cho hắn 1. yên tĩnh, 2. trốn thuế đơi.
Hố hố.


 Langbat kyho (2700)

Thanks con Lói chuột đã cho anh sống lại một phần của ký ức với bài Hotel California.

Bọn sát nhân covered lại bài này nghe có chút trẻ trung hơn. Nhưng không hiểu sao khi không có bộ gõ và tiếng guitare mộc anh vẫn thấy như thiếu hẳn cái gì đó. Có lẽ anh già quá rồi chăng?

Dù sao vẫn thành cô rất !


 Meo Luoi (2701)

Các bựa cần phơm giúp Mèo cái: ngày 8/3 này chỉ có các nước XHCN mới kỷ niệm đúng không ạ? bọn giãy chết chẳng thằng nào biết ngày này là ngày gì?
Mèo hỏi vài đứa rồi, chẳng đứa nào biết ngày 8/3 là cái của khỉ gì.
Chắc bên bọn nó, có ngày 3/8 chứ phụ nữ cần gì ngày 8/3 nhờ.


 Don Chun (2702)

Don trồi lên tinhhoa đầy uỷmị gồi đây.
Mồng 8.3 Don chúc Zì, chị Lói và các vàngson luônluôn quyếnrũ, trẻtrung
và trànđài sức tỉn. Aha


 Nga Nguyen (2703)

This comment has been removed by the author.

 Mr Lee (2704)

Anh Lừa Ông đi ăn uống thế đếu giờ nài chưa về? Nhẽ còn đi tỉn?

Tôi vửa đi ăn về gòi đơi, hóng đi cuồn đi họp, cacc có chiện zì vui kể đi.


 Lừa Ông (2705)

[si="6"][co="blue"]

Từ từ, còn đương Gúc đai anh Ný, hehe!
[/si][/co]



 Thìn Đẹp (2706)

Thích ĐọĐọ à.
[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/be/25/00/canhsat1.jpg[/im]


 Mr Lee (2707)

Từ từ, còn đương Gúc đai anh Ný, hehe!@ Lừa Ông mặt mông

Kể chiện thật ái chứ, Gúc thì nói làm buồi.

Lên kể zững jải nghiệm thật như Trung Tướng ái.


 Ton Dong (2708)

Thìn hả Lé? Thích thì chiều.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/541458_451561984914441_879847484_n.jpg]


 pe^te^211 (2709)

Cuối tuần rồi các cô, hôm nai, cô nào được gái theo thì xin chúc mừng.

Đừng có như anh, gái nó cứ lờ lớ lơ. aha.


 pe^te^211 (2710)

Gái phải hơi trai như thài lài gặp cứt chó

ahha


 pe^te^211 (2711)

Nhục Bồ Đoàn 68 (#10.1)

THỬ BẢN LĨNH CHÀNG SINH
DƯƠNG CỤ KIA TRƯƠNG NỞ

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh46rDTiFACHHQ9BBp_nFxwVmK-4zyKkyddpj6UAoyMw8sHrKuvVMjX4neVI5-apb_75UgUUkl3_XPqP97mBSm7Au8fjssM7BCBbkYdATBTmg8vRH3jK-TpyqWXG4ReJ2SK8bmrJpqV1Jk/s640/10.1+Thailai.jpg[/im]
Hình minh họa: Thài lài; Nguồn Somewhere Internet;


 pe^te^211 (2712)

Cái đêm hôm í hôm nào
Mây mù che chắn trăng sao tối mò
Cơ hội như thế trời cho
Diễm Phương là đứa đầu trò dụ trai (1)
Ngẫm rằng kế hoạch cũng tài
Căn cơ sắp đặt chẳng sai điều gì
Trong nhà đèn tắt cả đi
Lợn lòng trong bụng nó phi ầm ầm (2)
Còn mụ hàng xóm hiếu dâm
Tại thời điểm đó đúng tầm hồi xuân
Nhác trông cũng dáng hồng quần (3)
Dù cho nhan sắc có phần tàn phai
Thấy Sinh thì tựa thài lài (4)
Đêm nai y kế nằm xoài đợi mong


 pe^te^211 (2713)

Đột nhiên ở chỗ cửa phòng
Một bóng đen lẻn vào trong rất tài
Vừa vào vừa cởi quần dài
Trong lòng chắc mẩm có ai đương chờ
Quờ tay chạm đúng cột cờ
Cả hai biết sự trong mơ đến rồi
Thế là vừa kéo vừa lôi
Để cho da thịt nó nhồi vào nhau
Âm môn vừa đụng đã đau
Nữ nhân kinh quả quy đầu rất khô
Mồm kêu đau chết, cái đồ ...
Nhểu ít nước miếng thoa vô cửa mình
Chàng kia được thế rập rình
Lấy đà đâm mạnh cái uỳnh vào ngay
Nữ nhân đau tái mặt mày
Chàng kia mặc kệ cứ cày như trâu
Cũng hay chỉ bị lúc đầu
Trăm cái cọ xát về sau quen dần
Nữ nhân nhanh chóng lạc thần
Mồm tròn đọc được mỗi vần 'a ha'


 pe^te^211 (2714)

Diễm Phương nghe tiếng rên la
Trong lòng biết lực chàng ta trên giường
Rõ ràng là bậc phi thường
Đến đây khảo thí như dường đã xong
Nở nụ cười mỉm trong lòng
Gặp người như thế còn mong thế nào


 pe^te^211 (2715)

Cầm đèn châm lửa bước vào
Cất lời gặng nói làm sao chỗ này
Ánh đèn chiếu rõ mặt mày
Một đôi nam nữ ngồi ngay tán tàn (5)
Sinh ta vẻ mặt bàng hoàng
Buột mồm mà hỏi thế nàng là ai
Mụ kia cười nụ cầu tài
Tôi đây thật chính bà mai đây mà (6)
Là người hàng xóm cạnh nhà
Cô đây nhờ cậy kiểm tra mặt tiền
Vừa rồi một phút lên tiên
Được bồi công tử là duyên lộc trời
Nói rùi tay nhẹ cầm bụng
Vuốt thêm một cái mới rời chân đi


 Glory King (2716)

Chị chúc các Vàng Son luôn khỏe mạnh hấp dẫn như nài:

[img=http://25.media.tumblr.com/tumblr_m6zewq99Lb1qhql06o1_1280.jpg]

[img=http://www.porn-o-blog.com/updates/lesbianarmy/katja_01a.jpg]

và có Chó như nài phục vụ tình dục everyday:

[img=http://marquesate.files.wordpress.com/2009/10/sleeping-soldier-beauty.jpg?w=614]



 pe^te^211 (2717)

Sinh trông thấy quả đầu ti
Của mụ hàng xóm thâm sì màu nho (7)
Gượng cười nét mặt nhàu nhò
Cũng bởi trời tối làm cho mình nhầm
Tuy nhiên trong bụng cười thầm
Đây là cơ hội hành dâm nhiều lần


 pe^te^211 (2718)

Diễm Phương ngoài cửa tiễn chân
Chị em hàng xóm tần ngần chia tay
Tiễn xong chốt cửa lại ngay
Chốt xong khóa cửa rùi quay vào buồng
Thấy Sinh vẫn đứng cởi truồng
Cự vật vẫn dáng buông tuồng chịu chơi
Lấy tay che mặt chàng ơi
Chàng vừa một trận đã đời còn chi
Chàng còn ở lại làm gì
Mặc ngay quần áo mà đi về nhà


 pe^te^211 (2719)

Sinh ta nói giọng thật thà
Nàng ơi tôi bị tráo hoa đổi người
Nàng thiếu tôi một nợ đời
Lẽ nào nàng để tôi rời được ư
Muốn nhanh thì phải từ từ (8)
Để xem nàng xử tôi như thế nào
Cự vật ngỏng cổ lên chào
Sửng cồ như muốn nhảy vào chiến ngay


 pe^te^211 (2720)

Diễm Phương hơi hé ngón tay
Để em trả nợ chuyện này dễ thôi
Ngặt rằng chàng đẫm mồ hôi
Hãy đi rửa ráy để trôi mùi tình
Bỏ tay nhìn thẳng vào Sinh
Xong xuôi là lúc chúng mình cùng vui
Giọng Phương ngọt tựa mía lùi
Sinh nghe trong đó có mùi giấm chua (9)


 pe^te^211 (2721)

(còn tiếp hồi)

 pe^te^211 (2722)

Chú giải:

(1) Đầu trò aka đầu têu: chủ mưu, chủ lực trong sự việc.

(2) Lợn lòng: thổ ngữ Nôm aka dâm ý. Diễm Phương và mụ hàng xóm bày trò dụ Sinh, nhưng bản thân hai người không nén được lửa lòng, hồi hộp chờ mong.
Mong độc giả chú ý phân biệt với lònglợn aka puddings.

(3) Hồng quần: aka gái đẹp.

(4) Thài lài: tên loài cây dại; Trích câu 'Gái phải hơi trai như thài lài phải cứt chó'. Ý rằng phấn khích lắm.

(5) Ngay tán tàn: thổ ngữ Nôm aka không động đậy.

(6) Bà mai aka Bà mối. Mụ hàng xóm tự nhận vơ.

(7) Ngày xưa phụ nữ có tuổi thì đầu ti thâm. Ngày nay, vì có các thuật sĩ xâm thâm mỹ thì có các cụ bà đầu ti hồng đỏ.

(8) Câu cửa miệng của giới quan liêu. Tui mượn dùng đỡ.

(9) Giấm chua aka ghen; Diễm Phương ghen với mụ hàng xóm được hưởng nước đầu, nên ghét mùi mồ hôi của mụ. Ôi, đàn bà!


 Langbat kyho (2723)

Chào vs Mèo lười.

Ngày 8/3 là ngày mà bọn lừa gọi là International women's day ( aka ngày quốc tế phụ nữ) em ợ.

Ở xứ giãy chết, hôm nay nếu bọn lừa ông chúc mừng bọn vàng son thì nên cẩn thận, coi chừng vàng son chúng vả cho vỡ a lô. Vì bọn bỏn có biết ngày này là ngày đéo gì đâu nên có thể bỏn nghĩ lũ lừa ông có vớn đề về thờn kinh em ạ.

Nhưng dù gì cũng chúc em một ngày đầy niềm vui và hạnh phúc. Các vàng son quán bựa cũng.


 pe^te^211 (2724)

May thế, con lói chụt nó minh họa mái quả hình khiêu dâm, xảo hợp xảo hợp.

 Nietzsche Lừa (2725)

[si="6"]Nịch xử ngài 8th March theo nguồn báo Đảng đai các Anh Chị:

Ngài ngải năm 1857, bọn workers thối mồm tại Nữu Ước nủi loạn đòi cái đéo gì đó (hình như là mần ziệc đúng giờ...đại loại thế Anh biết đéo).

Tháng March hai năm sau, các vàng son Mẽo cuốc ở hãng dệt nào biết đéo thành lập công đoàn đầu tiên cũng biết đéo (mạng chỉ ghi thế, địt mẹ).

50 niên sau, cũng ngài ngải năm 1908, 15.000 phụ lữ diễu hành cũng ở Nĩu Ước đòi một số thứ, tỉ dư được tỉn trên 30p, được nàm trên anh Gét...(anh nổ đái chứ biết bỏn đòi gì đéo đao). Khẩu hiệu của bỏn là "Bánh mì và Hoa hồng", địt mẹ.

Sau đó, Đảng Xã hội Mỹ tuyên bố Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày 28 tháng 2 năm 1909.

Tiếp theo, Hội nghị phụ nữ do Cuốc tế II (Cuốc tế Xã hội chủ nghĩa)ngài ngải năm 1910 đã chọn ngài 8 tháng 3 làm Ngày Cuốc tế Phụ nữ.

Cuối cùng Liên Hiệp Quốc chọn mẹ ngày 8 March mần ngày lễ chung cho nhiều quốc gia trên thế giới ???

Thế đéo nào mà Niên Hiệp Cuốc đã chọn mà bọn Tư bản dãi chết đéo biết nhờ, Tôi hoang mang quá, nhẽ bọn phản động thật chứ chả chơi, địt cuôn mẹ...[/si]


 Chi_Cat (2726)

Em cũng trồi lên cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các anh bựa đây ạ.

Em cồng phơm với chị MeoMeo là chỉ mấy nước XHCN liên quan nhiều với Nga và nhất là Lừa chúng ta là rầm rộ cái ngày 8/3 này thôi ạ.
Ví như ở Finland, mặc dù tổng thống là nữ suốt từ năm 2000 đến nay nhưng ngày 8/3 cũng chỉ thấy hội SV VN ở Finland là tự tổ chức ngày này thui.
Để tôn vinh phụ nữ thì Finland có ngày Mother Day ( Ngày Hiền Mẫu) vào Chủ Nhật thứ 2 của tháng 5.


 pe^te^211 (2727)

Thường thì anh chẳng bình thơ, lại thơ như ccc nữa thì càng không.

Dưng hôm nai anh cứ bình kỷ niệm ngày vàng son.

Vàng son Lừa mặc định khổ sở, vì các em (aka chủ quan) thì ít, vì lũ các cô (aka khách quan, chồng, con, bồ) thì nhiều.

Các cô tự ngẫm mà xem. DKM.


 Sành (2728)

@ em Mèo Lười
Tôi cồng phơm với em là các nước not XHCN thì ngày 8/3 là một ngày bình thường.
Từ ngày biết quán Bựa đến giờ năm nào tôi cũng đọc được những câu hỏi tương tự của em.
Đối với phụ nữ phương tây chỉ có ngày Mother Day để tôn vinh người Mẹ, khi đó các học sinh ở trường đều có những tiết học (và làm) những món quà tặng Mẹ, tỷ như làm một món quà thủ công, hát, đàn, múa nhằm tôn vinh người mẹ. Song song với các trẻ học sinh người lớn cũng luôn có những việc làm thiết thực để cho người mẹ (aka Đàn Bà) được vui giống như Lừa kỉ niệm 8/3 vậy.
Tuy nhiên, vợ tôi cũng như các phụ nữ lừa khác sống ở đức đều được "ăn 2 mang", hôm nay hội phụ nữ Lừa ở thành phố tôi sẽ được đi cắn nhà hàng được tặng hoa tặng địt như những phụ nữ đang sống ở Lừa, thế mới tài.


 Glory King (2729)

Con nầu bẩu hình của chị là hình khiêu dâm đó địt con mẹ con ngu như chó mồm thối như lồn lợn???

Các cô hãi nhớ nhời chân lý của chị Lói:

Ở đao có hẳn một ngày tôn vinh liền bà, hehe, ở đó liền bà bị đối xử như cặc sure.


 Dương Thường Trực (2730)

Em Meo yêu,

8/3 có nguồn gốc từ tư bản giãi chết chứ ai.!! Lừa đến tuyên ngôn độc lập còn copi thì nghĩ đc cái gì ra hồn.!

Em ở Tai nên ko nắm rõ Lừa là đúng, Lừa chỉ kỷ niệm sinh nhật Đảng, sinh nhật Pác, sinh nhật 30/4, sinh nhật 22/12...bla bla...!! Chứ ko bâu giờ kỉ niệm 8/3 của giãi chết.!! Em đừng hiểu nhầm chúc mừng là kỉ niệm....!! 8/3 liền ông tụi anh tự thấy cần lãng mạn, cần có 1 trách nhiệm vs 1 nửa của mình hơn thì chúc tụng hoa quà, chứ nó khác ngày thường mấy đâu.

Về khía cạnh kít cầu thì mời mụ Lý nổ.


 Dương Thường Trực (2731)

Con Lói đéo có gia đình thì biết cái khí lồn ý mà chân chân cái đầu buồi.

Ngày kỉ niệm còn có tác dụng kít cầu đấy con mồm buồi.

Tối nai anh đưa vện anh đi ăn hàng. Hố hố......


 pe^te^211 (2732)

Mà thôi,

Kệ cụ các cô. Anh đéo bình thơ nữa. Anh tiếp tục đi hút bồn cầu đai.

Mả cụ con nào nói anh mồm thối, mồm mài thối hơn nhá, vì mài nói đúng tăm phần tăm.

aha


 nang_giua_trua (2733)


Say, ngủ một giấc dậy định phátbiểu một câu cho ngày dởhơi biết bơi này thì Lói đã nói mất rùi còn đâu!

Thế thì thôi!


 6 son (2734)

Không bít lắm nơi trên Xứ Lừa thế nầu.
Trên Tui ngày này là ngày Địt chồng chéo, Địt lật cánh Khỉ.
Lừa đoàn kết zất!!
Gáo Giên hay kết nghĩa với Bổ Đôi bắn bùm.
Bỏn hò reo cắn bú từ mấy hum trước gòi.
Cắn Bú no say mẹt đỏ lừ thì sẽ quay qua hò hét.
Gùi cầm tay nhau nhảy càtưng càtưng.
Mẹt đứa nầu đứa nấy nom hơhớ hớnhở zất.
Sau khi bắt được Sóng địt.
Thì 1 số sẽ tách tốp chui vô Dăngphòng kê đít lên bàn mần nhái xào ướt.
1 số cẩn thận hơn tí thì chui vô nhà nghỉ natasa.


 Glory King (2735)

Sau con Bín Nghé thì con Sáu Són là con tiếp theo chị chặt mẹ đầu đcm.

 Lừa Ông (2736)

[si="6"][co="blue"]

Thôi tôi lại chại đơi, đéo Gúc thì đéo có chuyện hầu anh Ný được, hehe

[/si][/co]



 Sành (2737)

Ngày kỉ niệm còn có tác dụng kít cầu đấy con mồm buồi. @ anh Ghét
Các cụ bần nông nói: "được bữa cỗ, lỗ buổi cày". Bỏ bê công việc để đi ăn uống thì chắc chắn là kích cầu rồi, nhưng mà là cầu...tiêu! hờ hờ.


 Miu Miu (2738)

Hey đồng bào đồng chí!

8.3 ba tám rộn ràng rạng rồn nhỉ?

Sáng tới h Miu nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng phết, có tin nhắn từ lúc 6h57 phút sáng mơi, Miu hót hông chi bộ? Hót chớ aha

Thế nhưng, kẻ Miu mong chờ thì hoàn toàn im lặng hehe, như y vẫn thường bâu niên nay, thế mới máo!

Nhiều bận, trên đường đi mần về, thấy bọn giai phóng way Tàu tưng bừng ôm hoa về cho vện, hoặc bọn gái ngồi sau xe giai of bỏn dạng dỡ tí tởn, chạnh lòng mề phết nha!

Miu tin tin quá hử? Kệ, nhưng mà Miu thích thế, đầy gái thích giống Miu ra, thật!


 Rô xinh (2739)

Hôm qua Rô nói với Chóa, bên tao mùng Tám tháng Ba, ngài mai hoa ngợp đường, bọn giai nó mua về tặng Gái.
Chóa cười xòa 1 nhát, nói: Uh tao có nhớ, chết cười tụi mài quanh năm coi Gái đéo ra cái giống người, tự nhiên 1 ngài trong năm mới sực nhớ ra chúng nó là LIỀN BÀ.

Sư bố bọn mọi gợ, hôm nai bên em đéo thái động đại gì ngài Quốc Tế Phụ Nữ các quý anh chị Bựa ạ.


 Dương Thường Trực (2740)

@ Sành,

Chi tiêu thế nào cũng phải hợp lý, dân Lừa ko có thói quen "một khi đã ra đi thì DƯ NỢ ở lại" như tụi Châu Âu...! Nên cô cũng yên tâm, có cầu tiêu thì cũng cứt sắt...


 Chi_Cat (2741)

Sorry em nhầm chị Mèo Lười thành chị Meo Meo. :)

Cảm ơn Zì đã cấp tem Vàng Son cho em, từ giờ bam nhiệt tình mà khỏi sợ các anh chưởi roài.

Em thái hình chị Lói bot gợi cảm mà ko khiêu dâm, đẹp chứ nhỏe.


 6 son (2742)

Chị Lói bế tinh tắc thế!
Đéo có Vàng Xon nhận Bông của Chị à??


 Miu Miu (2743)

Nhân ngày 8/3, Miu chúc các VS quán bựa ngày càng xinh đẹp, hấp dẫn, thơm và đông xèng, cho bọn bựa gato chết cụ bỏn đê hê hê

Mấy anh Cu Bựa chém gió váng giời kia, chiều nay ai chưa mua hoa tặng gấu to gấu bé, nhớ mua nha, hổng ấy tặng son sủng loại ko mòn ko phai ý, cũng được, gái thường thích thế.

Tên nào đông xèng, tặng gái giấy tờ chính chủ nữa thì Miu vốt nhiệt liệt luôn.

Thui, bam téo khỏi mốc quả Viếp xanh, xong thì Miu lại lượn đây, xèng sắp đè gãy chưn rồi dcm.

Bái bai chi bộ hì hì


 Sành (2744)

@ anh Ghét
Tôi nói cho vui thôi, chứ thực sự tôi muốn xứ lừa mình phải làm thêm vài chục cái lễ kỉ niệm tôn vinh phụ nữ mỗi năm. Thật lòng tôi thương phụ nữ lừa còn hơn cả bác hồ, hờ hờ


 Thìn Đẹp (2745)

Địt mẹ thằng chóa ái mọi gợ phéch. Văng Minh tai lông đéo bâu gờ có kiểu sách mé dư vại.

 6 son (2746)

Bài thơ của Hồ Dzếnh đéo bít có bà con zề với cô Hồ Trét không.
Cảm Xúc
Tác giả: Hồ Dzếnh

Cô gái Việt Nam ơi!
Từ thuở sơ sinh lận đận rồi
Tôi biết tình cô u uất lắm
Xa nhau đành chỉ nhớ nhau thôi

Cô chẳng bao giờ biết bướm hoa
Má hồng mỗi tiết mỗi phôi pha Khi cô vui thú là khi đã
Bồng bế con thơ đón tuổi già

Cô gái Việt Nam ơi!
Ngọn gió thời gian đổi hướng rồi
Thế hệ huy hoàng không đủ xóa
Nghìn năm vằng vặc ánh trắng soi

Tôi đến đây tìm lại bóng cô
Trở về đường cũ hái mơ xưa
Rau sam vẫn mọc chân rào trước
Son sắc lòng cô vẫn đợi chờ

Dãi lúa cô trồng nay đã tươi
Gió xuân ý nhị vít bông cười
Ai hay lòng kẻ từng chăm lúa
Trong một làng con đã héo rồi

Cô gái Việt Nam ơi!
Nếu chữ "hy sinh" có ở đời
Tôi muốn nạm vàng muôn cực khổ
Cho lòng cô gái Việt Nam tươi


 Sành (2747)

Nhân ngày 8/3, Miu chúc các VS quán bựa ngày càng xinh đẹp, hấp dẫn, thơm và đông xèng, cho bọn bựa gato chết cụ bỏn đê hê hê @ em Miu
Anh thích câu chúc của em quá! Lần đầu tiên anh nghe thấy lời chúc "thơm".
Đã có lần tham luận về nước hoa anh cũng có ý muốn cho cả xứ lừa được thơm tho bằng cách khuyến khích toàn dân sử dụng nước hoa, bất luận nước hoa thật hay giả miễn có còn hơn không.
Cũng mượn ý em Miu tôi xin chúc cho tất cả mọi người đuojc "thơm" về thể xác và tâm hồn. hờ hờ


 Dương Thường Trực (2748)

Sống ở Lừa đã là 1 sự khổ, đâu riêng gì phụ nữ....!

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=0LQFqExk7Tg]


 Lý Toét (2749)

Ngày 8/3 cũng như ngày 1/5 là ngày nổi loạn của bọn Mẽo.

Để tỏ tình đoàn kết mà thực chất là phát động 3 giòng thác cách mạng, Quốc tế II chọn ngày này cho phụ nữ.


 Lý Toét (2750)

Ở xứ Lừa, trước cách mạng là chế độ phong kiến, phụ nữ được xem là đồ chơi.

Sau cách mạng, phụ nữ vừa là đồ chơi, vừa là nô lệ.


 Sành (2751)

Bài thơ anh Són bốt khiến tôi bùi ngùi quá, đcm

 Dương Thường Trực (2752)

Anh sang Úc mọi chơi vs con gái, thấy bển biển báo tụi nó tỉ cụ, cẩn thận, thậm chí hơi thừa.....! Cô nào ở Tai Lông cồng fơn

Nhưng ở ta kì thị biển báo thế này đây: Muối mặt với những biển báo chỉ dành cho người Việt


 Dương Thường Trực (2753)

NGày phụ nữ của riêng Lừa là ngày 20/10....!! Hô hô

 Lý Toét (2754)

Viết thế này
[im]http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2013/03/07/15/20130305154557_t%E1%BA%A5m%20b%E1%BA%A3ng%20l%C6%B0u%20%C3%BD%20b%E1%BA%B1ng%20ti%E1%BA%BFng%20Vi%E1%BB%87t%20t%E1%BA%A1i%20m%E1%BB%99t%20nh%C3%A0%20h%C3%A0ng%20buffet%20%E1%BB%9F%20Th%C3%A1i%20La.jpg[/im]

thì không sao. Thế mà bảng hiệu Nhật - Phi - Lừa - Chó bằng Anh ngữ và Tàu ngữ thì la như bị cắt tiết.


 Meo Luoi (2755)

Bác Lý # 2278,
Mèo hỏi khí không phải, thế bác Lý gái ở nhà thì có phải vừa là 'lê nộ' vừa là đồ chơi không?

@ All: Sao Mèo thấy nhiều anh ở đây cảm thán cho thân phận nữ lừa thế, các anh đã làm hành động thực tiễn gì chưa ạ?


 QUANRE17 (2756)

Anh đã jã song 1 ki nô gam thịt chà bông, ddcmnc nhọc nhọc nà...

Hôm nai anh anh đéo hoanhỉ chúc mừng các VS nhân cái ngài mùng 8-3 ngộnghĩnh nài... vì anh nghĩ đó là việc nàm ko công chính..đm đã nà thằng liềnông tinh bông, thì với Vs ngài đéo lào các y thị cũng xứng đáng được tôn vinh, chứ cần đéo gì fải đợi đến cái ngài củ nồn nài fải ko lũ gẳm ehheehe, đcmnc.


 Dương Thường Trực (2757)

@ Mụ Lý,

Tớ thấy văn hóa biển báo chỉ là để nhắc nhở, chẳng có gì mà phải muối mặt hay ý thức gì gì....!!! Nói thế...chắc tụi tây suốt ngày uống nước trong này nên phải cảnh báo....hô hô


[im]http://breakbrunch.com/wp-content/uploads/2012/09/do-not-drink-water-funny-fish-sign-picture.jpg[/im]

[im]http://grist.files.wordpress.com/2011/10/water_not_for_drinking.jpg[/im]


 DG (2758)

Tôi nói cho vui thôi, chứ thực sự tôi muốn xứ lừa mình phải làm thêm vài chục cái lễ kỉ niệm tôn vinh phụ nữ mỗi năm. Thật lòng tôi thương phụ nữ lừa còn hơn cả bác hồ, hờ hờ @ Sành lợn!

Địt con mẹ!!!


 DG (2759)

Địt mẹ nhân diệp lài cứ thử sống mới gái một ngày cho ló đoàng hoàng đi đã gòi thánh tướng các nỡm ạ!

Quanh năm thì chơi mới gái đã dư cặc rồi, đến ngài nài bài đặt ti toe a dua diềm hàng vớ vẩn, cậu khinh!

Cậu chả chúc cheo cặc gì ai trong ngày nài khà khà, dưng hông vì thế mà cậu chê cười đứa khác, địt lồn mẹ!

Tuyền loại vợ bỏ chồng chê, vợ lao xuống giếng chồng dê cầu chì mà bày đặt!

Thà đã trốn thì hehe núp kiên kiến câm mẹ mồm chó lại đi, nỡm!



 DG (2760)

Đcm đi vỗ tai, đọc thơ mái lấy le mới các em đã, đến giờ gòi khà khà!

 Lý Toét (2761)

Trong luật Hôn nhân và Gia đình, căn bản nhất là quyền Bình đẳng nam nữ. Luật này được cho là tiến bộ nhất châu Á đấy các cô ạ.

Lần đầu tiên phụ nữ tham chính, làm cán bộ. Phụ nữ được cơ cấu trong toàn bộ hệ thống chính trị. Từ Bê cê tê, chức danh Phó chủ tịch nước đến cơ cấu bộ trưởng trong chính phủ.


 QUANRE17 (2762)

@ Mèo lười yêu!
yêu cào em ko được gọi anh Lý nà Bác lữa... vì gọi Bác mí cả Cụ nà điều tối kị ở Chốn nài, xin em nhớ cho...


 Binh Nhì (2763)

con dái ghẻ câm mồm đi. Cô không được phép nói như thế với cô Cụ.

Cô để tềnh thương cho chúng cuôn

Một đời thanh bạch chẳng vàng son (not bựa VS)

Mong manh áo vải hồn muôn trượng.

Hơn tượng đồng phơi zững luối mòn.

(trích Cô Hĩu)


 PackSongHip (2764)

Meo Luoi said... (2755)
@ All: Sao Mèo thấy nhiều anh ở đây cảm thán cho thân phận nữ lừa thế, các anh đã làm hành động thực tiễn gì chưa ạ?

Em Mèo Lười hỏi xoáy quá, bọn gẳm câm mẹ luôn gòi tmt.


 Lý Toét (2765)

Em Mèo ú,

Trừ việc chịu ảnh hưởng giống như mọi người khi ra ngoài XH, vện của bọn Bựa trong này ít nhiều cũng được hưởng không khí tự do giống như các Vàng son quán Bựa do bọn Bựa phần nào giác ngộ.

Cô ý có thể cũng là thành viên quán Bựa.


 Thìn Đẹp (2766)

Meo Luoi said... (2755)
@ All: Sao Mèo thấy nhiều anh ở đây cảm thán cho thân phận nữ lừa thế, các anh đã làm hành động thực tiễn gì chưa ạ?
--------------------------

Ở đai toàn bọn giỏi lý thuyết aka chửi đổng chửi séo chứ có làm được cái lồn, thưa em Meo Luoi. Em hỏi khó bỏ con mẹ. Mai ga có con Bín. Vì đơn gản con lài sợ vợ hĩhĩ.


 Lý Toét (2767)

Quấn Rẻ,

Em Mèo ú lại không phạm quy vì em ý cũng là một rong những thành viên của bản quán.


 Thìn Đẹp (2768)

Tự tự cái nồn. Thử đi địt đạo đức sem.

 chú Hải (2769)

[si="6"][co="003300"]Ơ, hóa ga bọn Bựa vẫn chưa chịu thủng cái vụ tượng Bụt giao hoan à? Vại anh phải nhọc công nói tiếp gồi hehe.

@Cô DoL:
những ông tượng Bụt mà tôi ca bốt, gồi những bức tranh dạng zư thế, có gất nhiều chong các chùa ở Tai Tạng (không phải tất cả, vì chùa Tai Tạng nhiều tông phái), có những quả tượng lớn như loại tượng ở chánh điện các chùa bình thường. Việc cô phân biệt ga từng dòng tượng zư thế cũng đúng, vì nghi thức nầy có nhiều tư thế lám cô à.

Và mỗi hình dạng ông Kim Cang, ông Thiên Vương, ông Bụt, ông bồ đề tát đỏa... mới tượng một nữ nhơn ôm hay ôm một nữ nhơn, hoặc đứng hoặc ngồi, hoặc giở một chân, hoặc giở ba chân... đều có giá trị tâm linh riêng.

Tôi chưa đi Tai Tạng, nhưng có bạn tôi đi gồi, tển éo chộp hình được thế mới hiểm. Tôi tạm gúc mái hình này, để thái gằng tượng như thế không chỉ đơn thuần là đồ lưu niệm lọt lòng bàn tai.

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/LKL13318829190434734_zps2d044b5f.jpg[/im]

[im]http://i1291.photobucket.com/albums/b559/chuHai01/2552133613852442381_zps6cee8181.jpg[/im]


[/co][/si]


 Mr Lee (2770)

Các cô cứ xa-lông thế đếu nầu ái chứ địt con mẹ.

Từ ngài cưới con vện về, tôi còn đéo được làm chủ cả cái thân chó lữa, vện quản lý tất.

Xèng thì thị quản lý, đương nhiên, thi thoảng có quĩ đen dấu kiên kiến đặng nhậu nhẹt bia hơi tí tí, không thì chết mất.

Mua cái nài, bán cái kia, chăm chăm vện duyệt chứ hứng lên là mua được cặc.

Đến địt cũng fải xin fép trước.




 Lý Toét (2771)

Các cô có để ý ở Lừa, liền ông càng mần cao chức trọng thì càng sợ vợ. Ngược lại, những tay vũ phu lại ở tầng lớp đáy.

Bài học: các em, lấy chồng hãy chọn những thằng nào có địa vị tý. Nếu không tìm được hãy tìm giai ngoại


 Thìn Đẹp (2772)

Địt mẹ đến dư con Bín nghé sợ vợ mà sểnh ga là đi địt lang địt vô đạo đức (hai địt đạo đức?) àm àm kìa.

Tinhtinh cái máo lồn. Lói mẹ thế cho nhoanh.


 Thìn Đẹp (2773)

Tổ sư hôm nai bọ Toét ăn cái đéo zì mà phán chán đéo chiệu.

Con nầu chả muốn lái chồng mần lãnh đạo/ lãnh tụ. Sure mẹ luôn. Dưng mắt phàm chỉ nhiền thái cái buồi thoi, chứ tố chất lãnh đạo mới lại tử vi thì có mà thái được quặc. Dững con từ mini đã được hướng mần lãnh tụ/lãnh đạo thì lại quá ít, và quá khó để quần chúng tiếp súc.


 Sất (2774)


Tôi nhớ ngày trước TT vĩ đại có nói, đại ý: Cái gì mà Lừa nhất quả đất y zằng cái đó như cứt.

Giờ tôi thấy Lừa nhiều ngày tôn vinh phụ nữ nhất. hehe


 master (2775)

Ở xứ Lừa, trước cách mạng là chế độ phong kiến, phụ nữ được xem là đồ chơi.

Sau cách mạng, phụ nữ vừa là đồ chơi, vừa là nô lệ.
..........................

Khà khà, chỉ cần cái cồng nài là đủ biết quan điểm cũng như tư duy của con Toét. Muốn gì cứ chửi thẳng đi ku.

Sau cách mạng là cái lồn gì? Anh chịu. Có thể nó đúng với mama hoặc vện của con Toét chứ bọn anh đéo. Nhá!

Dcm chấp nhận điều điểu coi như sống không bằng chết. Và chỉ con Toét mới đạt được cảnh giới nài hehe. Con thần kinh đừng há mõm ra phân tích vĩ mô kiểu tại sao...dư nầu...

Dcm loại loser toàn tòng lại thích cao giọng. Thay vì bolo bla trên cõi ảo sao bỏn không cố kiếm lấy 5 ọi chiều ra bia cỏ Halida chém gió nhẻ. Băn khoăn quá?! hehe.

Mấy con thần kinh đận này tận dụng quán Bựa hơi nhiều đấy, dcm Mác mác cái lồn.


 PackSongHip (2776)

Mr Lí Khiếm said... (2770)
Đến địt cũng fải xin fép trước.

DKM đọc câu nài tôi củng giật hết cổng mình, tôi đới tôi đới aha


 Thìn Đẹp (2777)

Xin phép địt không chỉ cô Lý, thưa cô. Thỉnh thoảng tôi còn phải làm mình làm mẩy, "sử dụng các biện pháp nghiệp vụ" mới được cấp quota địt tào nhanh 1 nhái đái. Vện nhế.

Chứ thả chắc tôi cũng tầm dư cô, tuần 6-7 nhái hĩ hĩ.


 Mr Lee (2778)

Bạn tôi cũng vại, cô đếu nầu cũng sợ vợ, tmtdcm.

Đương nhạo nhẹt, tai chém jó vù vù mờ nghe chuông điện thoại vện gọi là chăm chăm câm mõm, gòi kiên kiến vầu WC alo, gòi hehe bú đại khái chút lữa là chuồn.

Cô Lý toét nói vại cũng chưa hẳn, bọn tôi quyền cao chức trọng đéo zì đao, zưng vưỡn sợ vợ là thế đéo?


 Tam Hoang (2779)

8-3 chúc các vàng son yêu quí của quán bựa , trừ chị nga, ước gì được gì. hihi. thôi tôi đi khách nha các vàng son iêu.

còn bọn gẳm bựa chết mẹ hết đi.


 DG (2780)

Đcm con Toét online quán vừa thôi, cút khẩn trương sắm cái giề cho thứ đồ chơi và nô lệ ở nhà đê, cậu thật!

Thế ló mới nhân văn, thật đới!


 chú Hải (2781)

[si="6"][co="003300"]

@Thài Chín: tôi biên và đọc Bựa đã không đủ thời gian, chả bao giờ ghé mắt tới đám siêu lá cải đó hehehe.

[/co][/si]


 DG (2782)

Địt chính quy thì đến thằng sẵn sàng đớp gan giời dư cậu còn phải sin phép nữa là hehe.



 Tam Hoang (2783)

This comment has been removed by a blog administrator.

 Tam Hoang (2784)

ah, quên, tặng mỗi vàng son 1 chiếc xe hơi nha, cứ đưa địa chỉ ở dưới anh ship đến tận nhà, giờ đi khách thật, anh bai bai

[im]http://vnphongthuy.com/cf/images/phong-thuy-va-xe-hoi.JPG[/im]


 Lý Toét (2785)

Các cô, đừng lồng lộn lên như thế, tổn thọ, nhời cuối đấy.

Lý lươn,
Bọ quen nhiều thành phần, Tổng kết nó ra vậy. Trong quán Bựa này, cô cũng được bọn Bựa xem là có đẳng cấp đáy, khiêm tốn đéo được hoan nghinh ở quán.


 DG (2786)

Chẩu, vỗ tai qua loa gòi zìa đi chợ cho con vện khà khà!

 Mr Lee (2787)

@ master

Cô Tơ không được chưởi Các-mác, địt mẹ nhắc nhở hehe lần nữa.

Nhẽ cô vưỡn sai từ trưa? Đọc lại cho gõ cồng của mụ Toét đi, mụ mủ nói có lý, zưng không huyền tuyền vại.

Nhẽ Lừa đực ở thành thị thì sợ vợ hơn lừa ở nông thôn?



 Lý Toét (2788)

Cô nào mở mồm khóc mướn cho cách mạng ở trển vậy,

Xin đọc dị trùng, phần nói về Thanh niên xung phong. TNXP là bà hoàng chắc.


 QUANRE17 (2789)

Quấn Rẻ,

Em Mèo ú lại không phạm quy vì em ý cũng là một rong những thành viên của bản quán. @ anh Lý địt nghiêmtúc!

Ý anh nà sao, tại sao em Mèo lại ko fạm qui hả anh??? chong khi bọn gẳm ở quán nài cứ Bác mí Cụ fát là được cấp quota chăn kiến ngai là thế nầu nhở???


 chú Hải (2790)

[si="6"][co="003300"]
Tôi cứ nghĩ đai là zững vấn đề hết sức phổ thông, tại sao các cô lại lạ lẫm và nhải dựng lên thế văn công?

===

1.Trước khi thái tử Tất Đạt Đa giảng đạo, không ai đương thời biết khái niệm "buddha" là gì.

Sau khi Ngài thị tịch nhiều năm, môn hạ của Ngài chia thành hai nhóm chính: Thượng Tọa và Đại Chúng.

Nhóm Thượng Tọa là những đệ tử gộc, giữ giáo pháp của Đức Như Lai tinh tuyền, phát triển về phía Nam, Đông Nam.

Nhóm Đại Chúng là hậu duệ của những môn đồ ít thân cận hơn, thích nghi và hòa trộn giáo pháp của Đức Như Lai với Bà-la-môn, với Kỳ-na, với Bôn, với Taoist, với đạo Mẫu... phát triển về phía Đông Bắc.

Khi các triền nhơn của Đại Chúng bộ triền đạo tới miền đất của dân Tai Tạng, họ hoặc nhiều hoặc ít phải thích nghi với dân bổn xứ bằng cách hội nhập các nghi thức Vu thuật của Bôn giáo vào giáo-pháp-tu-thành-buddha của Đức Như Lai. Phật giáo Mật tông Tạng truyền ra đời như vậy.




[/co][/si]


 Lý Toét (2791)

Địt mạ, các cô khóc cho ông bà cha mẹ các cô thì không sao. Đéo gì các cô dư nước mắt mà khóc mướn cho một đối tượng trừu tượng như là cách mạng.

 Thìn Đẹp (2792)

Khàkhà. Đụng mẹ vầu "vấn đề cốt lõi" òi.

 Lý Toét (2793)

Hôm qua, Bọ đã mần xong nhiệm vụ ngài 8/3 nên bận không vô quán. Bọ có khuyến cáo các cô sao giờ này không lo o bế vện mà còn ngồi đồng ở đây.

Mụ Quấn Rẻ cũng đã từng sang nhà Bọ, đã từng gặp em Mèo ú ở bển. Sao théc méc kỳ vậy ta.


 Cam Ho Đào (2794)

À con Tơ đây rồi, chửi Các Mác Cái Lồn thì chửi cho xong đi, đcm làm việc gì cũng dở dang.

Các Mác Cái Lồn bẩu ai có đẳng cấp đấy anh? Trong chuồng bò thì đẳng cấp nhất chắc chắn là 1 con bò, nhưng tôi chưa nhận ra đcmna.


 PackSongHip (2795)

Tôi đang có kịch bản làm thị vện bất ngờ nha bọn bựa hehe.

Hôm nay tôi sẽ k đụng tay vào bất cứ việc gì hehe tmt, chứ làm hết thì khác đéo ngày thường. Sau đó, thay vì sin phép trước khi “tàu nhanh”, tôi sẽ mở 1 bộ phim sex thật ướt-át, dưng hehe mặc quần dài gài thắt lưng k cho thị mòku cho thị tức chết vì nấng tmh haha. Tối nay tôi sẽ treo bím y thị hehehe

Con Thìn Đẹp mới con Bín học cách của tôi đi nha, k nghe tôi thì cắn cứt cắn cứt. hehe


 Lý Toét (2796)

Con nầu nói về bia cỏ, Bọ giả nhời nuôn. Bọ đéo có xèng mua bia cỏ nhưng khôn hơn các cô là biết nhủ thầm "Bia nầy độc hại, uống mần đéo, tổn thọ".

Đéo mần thuê cho ai, thì có thể chát chít bất kể giờ giấc, nhỉ.


 chú Hải (2797)

[si="6"][co="003300"]
2. Các cô đang thắc mắc Bôn giáo là sao? Vu thuật là sao?

Vu thuật (shamanism) là hình thức tín ngưỡng thần linh cổ xưa của nhơn loại. Hầu như dân tộc nào cũng có.

Vu thuật gồm gất nhiều hình thức: bói, lên đồng, nhảy múa, cầu đảo, phù thủy, giả kim, hiến tế, giao hoan nam nữ... để đạt sự kết hợp với thần linh hoặc điều khiển ma quỷ.

Đai là ông pháp sư Vu thuật của Tai Tạng
[im]http://u.jimdo.com/www52/o/s2253009e12e3cecd/img/i81b5b6a038d28941/1346325031/std/image.jpg[/im]

Còn đai là các ông sư Tai Tạng (aka lạt ma) đang nhải múa, bộ mặt nạ nài các cô có thái quen?

[im]http://english.chinatibetnews.com/Gallery/attachement/jpg/site2/20090209/000ae4fd92470af9e4623f.jpg[/im]






[/co][/si]


 Meo Luoi (2798)

Anh Quấn Rẻ,
Hờ hờ, bác Lý là Mèo gọi từ xưa bên nhà bác ý. Sang đây vẫn gọi thế.
Bên này bác ý gọi Mèo là em Mèo Lười, chứ ở bên nhà, bác ý chỉ gọi là Mèo Ú thôi. Mà Mèo ở ngoài không có ú với mập đâu nhé.
Nếu cacc thấy không hợp nhĩ, để Mèo gọi lại là anh Lý vậy. Hí hí.


 Meo Luoi (2799)

Túm cái váy lại, theo các lời biện minh của các anh tinh hoa ở đây thì Mèo xin tổng kết lại là các anh khi trên mạng thì tinh hoa ngời ngời, dưng ra đời thực thì như con quac (@ chị Lói).
Cái này không chỉ cho các anh ở đây đâu đới, 99% đàn ông, nhẽ trừ Zì ra, mà Zì giới tính ra sao còn chưa rõ.
Hớ hớ, em nói vậy, nhưng em vẫn yêu đàn ông Việt lắm, các anh đừng giận nhé.


 Thìn Đẹp (2800)

Địt mẹ em vện nhà tôi liền bà bần lông toàn tòng. Mái lần tôi gạ sem sếch gòi làm nhái cho phấn khởi mà ẻm đéo sem. Anh gảnh đi mà sem. Tôi hông ham.

Thủi kèn mới vác tào qua lúi tôi phải luyện mãi mới chiệu đái. Tôi phải dụng đến cả bài khổ nhục kế. Một tháng liền tôi hehe dỗi, đéo địt, bâu giờ thủi kèn thì địt. Và kết quả là tôi có thêm khoảng 1 phút khởi động mái bằng mòm.

Hốhốhố.
PREVIOUS POST