Memory (Kýức) :P4



Memory (Kýức)

An Hoang Trung Tuong

Kýức Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Tết 200x (x>5), thằng Calaofo đệ Trung Tướng từ thuở 197x gạ Trung Tướng chơi nhà nó. Nó nói vợ nó dẫn nhândân mini thăm quê-ngoại 5 ngày, và nó tựdo, như ông dê đực (*1). Calaofo nài, Trung Tướng mày phải đến. Rủ con Nimnim, mới con Manman nữa, nhé Trung Tướng. Nimnim từng là vện Trung Tướng, cách đã 20++ năm (*2). Còn Manman là bạn thân Nimnim (...)

1661 Comments (Page 4/9):

 An Hoang Trung Tuong (601)

(1) Con mặt buồi nầu ở trên khoe đã cầm AK47 bắn nhao mới Tào thời 1979 đó?

Bắn bắn cái đầu buồi bá nhà các cô ý.

Trong chiếntranh biênjới cấptốc 1979, Tào kêu là Đối Việt Tựvệ Fảnkích Chiến ([fo: color="#FF0000"]Chiếntranh Fảncông Tựvệ Chống Lừa[/fo]), Tào tiếnhành thửnghiệm tácchiến Fáobinh & Thiếtjáp đcm.

Tuyềnbộ Fáo & Tăng chuẩnbị cho cuộc-chiến nài bọn Tào gút từ 2 quânkhu Quẳng Trâu & Cun Minh.


 Mr. Tran (602)

À. Tôi hóng được là Đất 5% còn được gọi là "Đất Ông Cụ cho". Thế mới hiểm.


Cũng xin nói thêm tẹo. Làm dự án mà anh nào bảo "biết tuốt" thì tức là chả biết đéo gì. Thế cho vuông.

Vấn đề quan trọng khi gặp 1 việc khó, theo tôi, là anh có biết người giải quyết được việc đó hay không. Và họ có chịu giúp anh không.
Cách nói "tạo điều kiện cho DN" tôi cho là rất hay.


Nói không phải khoe, ở Nụi, từ UBND đến các Sở ngành, hầu như ai tôi cũng biết.


Mỗi tội, họ đéo (thèm) biết tôi là ai. Thế mới tài!


[im]http://spinybackwebdesign.com/wp-content/uploads/2012/11/do-i-know-you.jpg[/im]


 Lang Thang (603)

A, anh Hoàng đã về, tôi vốn nhạy cảm, cho tôi hỏi khí không phải:
Tại sao màu chữ tên tôi lại đổi sang màu xám vậy?.


 Cam Ho Đào (604)

Cô Thang, cô có thể giỏi về lĩnh vực gì đó, chứ đừng mong hiểu về đất hơn anh. Anh được đào tạo chuyên ngành ngảnh, lại đang hành nghề liên quan đến nó. Chưa kể anh hiện là nông dân chân đất.

Cô sống BKC và già hói (không toét) anh còn hơi nể tý do anh đang chém về chính sách HTH (hợp tác hoá) ở BKC. Còn chính sách đất đai NKC lại khác huyền tuyền. Anh đánh giá cô là đéo biết buồi gì về đất, về thiên đàng cho nó vuông.

Cô đừng giống NKCers, là cái gì cũng bi bô.


 QUANRE17 (605)

Tiếp đi Anh mặt cặc! Em hóng anh từ tối tới jờ, đm cứ fải ngồi nghe mái con Lặclô XaLông lổ chiện đất mí chả cát, zức hết cả đào nao đcmcn...

À mà Anh Zì ơi có fải hồi tẩn nhao mí Nước Mẹ, QN quê em đéo gọi là Tỉnh mà gọi là cái nồn giề đaí em điếu nhớ, và zo một ông Tướng nàm tư lệnh fải ko anh???


 Lang Thang (606)

Khà khà, đến đây tôi chịu Đào rồi đó.
Mũi-né, Mũi-né, hehe.


 Cam Ho Đào (607)

À, nói thêm.

Với bản chất đất được chia theo dòng chữ in hoa của tôi trên kia, thì đất đẩn được gọi là đất "giao lâu dài". Nó có quyền sử dụng và sắo được gia hạn thêm 50 năm. Đù má.

Vì vậy, con Vươn cho gằng đất cỏn sử dụng ở cống Rộc là đất 64 cacc đã thấy cỏn lưu manh chưa?

Sở dĩ tôi bẩu cỏn lưu manh vì đất Cống Rộc không phải là đất do các HTX quản lý và cỏn đéo có khẩu ở Quang Vinh (là xã cỏn thuê đất và bị cưỡng chế). Mà hộ khẩu và nhà cỏn, cũng như cỏn đã từng được chia đất theo luật đất đai 1993 ở nơi cỏn chôn nhau cắt rốn là xã Bắc Hưng cơ.


 An Hoang Trung Tuong (608)

(2) Để chuẩnbị cho cuộc chiến bật Tào 1979, với kỳvọng đòi được một số đấtđai đã được Ông Cụ hiến cho Tào thời 195x-196x, cô Ba Zuẩn đệ Zì đã kí hiệpước Sô Lừa 1978 mới lãnhtụ Sô Liên Bết Nhép. Mời gúc.

Đạikhái theo hiệpước nài, bọn nầu đá đít Lừa thì sẽ bị Sô Liên bóp zái, bọn nầu bạt tai Lừa thì sẽ bị Sô Liên cào mặt. Đéo mẹ có được vănbản nài, cô Zuẩn mừng-gơn.

Khơimào cho cuộc-chiến, cô Zuẩn đề-ga chínhsách trụcsuất tấtcả Hoakiều khỏi Lừa, đặcbiệt Bắc Lừa. Tào gọi chínhsách nài là [fo: color="#FF0000"]Nạn Kiều[/fo].

Việc đuổi Hoakiều nài tiếnhành gần như trọnvẹn năm 1978, với quãng 400K-700K Hoakiều bị trụcsuất khỏi nhàcửa quêquán trăm năm, chủyếu ở Fồng, Ninh, Nụi, khiến bộđội biênjới Tào caicú nhải qua tẩn bộđội biênfòng Lừa bằng nắm-đấm và mồm. Và cô-bạn hehe Chinh Lê Đình chính là con bộđội Lừa đầutiên bị đấm chết tại biênjới, cũng là liệtsĩ đầutiên của chiếntranh Lừa Tào 1979.

Đcm hai-bên thi-nhao gây-hấn, zưng lại đéo zùng súng, thế mới tài. Bọn Lừa cũng đéo fải loại xoàng, đấm chết cũng một cơsố bộđội Tào, theo cách bọn Tào đấm con Chinh hehe. Zưng Lừa thì hehe đéo zám nhải qua biênjới đấm Tào, mà chỉ bắc loa chưởi, hoặc tiềm-cách nện đám Hoakiều, để bọn Tào bên kia bứcxúc kéo sang, gòi hai-bên zàn hàng đánh nhao taibo.


 Cam Ho Đào (609)

Như vậy, đất Cống Rộc mà con Vươn sử dụng phải là đất thuê có thời hạn. Hết hạn thì thu hồi. Không chịu trả thì bố cưỡng chế, bố bắn đòm. Mày chống lại thì bố bỏ tù etc...

Địt mẹ lá cải ngu còn lài nhải.

Đcm cả cô 3Gũng idol con Dái Ghẻ nữa.


 Woman (610)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (611)

Con Tồ đéo biết jì về ficông Bắc Hàn thì câm mồm buồi đi


 Cam Ho Đào (612)

Ờ cô Trán đã về đó phỏng? Cô đã thấy trải nghiệm của cô được chầu đón dư lào chưa? Anh nói cô đéo nghe còn định dỗi anh.

Làm việc mỗi thằng một mánh khoé, hay hớm gì mà bắp lích. Cô lại khoe cô quen biết nhiều hả? Biết lũ cán bộ chó chết Nụi thì báu bở cml gì mà khoe?


 Woman (613)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (614)

Thôi liukhiu quá gòi để mai jảng nốt. Mời các cô coi lại ít fin tàiliệu về cuộc-chiến 1979 để có cái nhiền kháchquan, và thấy gằng, hehe chả có thằng Lừa đéo nầu zùng AK mà bắn được Tào cả. Bắn bắn cái buồi.

Tại-sao Lừa đéo có thước fin tàiliệu nầu về cuộc-chiến nài? Hỏi đã là jảnhời.

Đây, sin mời

[ss:vertical-align:top; padding-right:10px]The China-Vietnam War, 1979[/ss]



 Mr. Tran (615)

Vụ anh Vươn, từ hồi Yahoo, tôi đã chả cồng nhát nào, anh Đào Đắm ạ. Vì tôi không quan tâm tìm hiểu. Cứ thấy bắn nhau máu chảy là tôi hãi mẹ.
Anh có thể lục lại, nếu không tin.

Anh đọc cồng tôi thế nào mà bảo tôi khoe quan hệ thế? Khà khà.

Tiện đây, cồng vừ xong có cái gì mà giao lâu dài với cả gia hạn 50 năm thế? Tôi không hiểu lắm.


Nhân chuyện anh nói suốt ngày rằng anh được đào tạo và làm về đất, tôi nhắc lại tý.

Hồi bên Yahoo, bị tôi chỉnh về quy trình dự án, anh còn nhớ?
Mới đây là vụ Sổ đỏ của đất NN cho thuê.


Anh suốt ngày khoe sành sỏi về đất mà toàn bị lỗi mồm, nhể!


 Cam Ho Đào (616)

Hiện 1 con BNL nữa ở Hà Nam cũng đang khiếu nại vụ đền bù 2000m2 giá 5tr do cỏn cho gằng đất cỏn sử dụng phải được coi là đất "giao lâu dài".

Đối chiếu với in hoa của tôi, cacc sẽ hiểu cỏn đòi hỏi có cơ sở hay không.

Lưu ý là đất cỏn đang canh tác vốn là đất của HTX gạch ngói, hồi chia đất theo luật 1993 không ai nhận vì đất nham nhở nhận làm gì. Thế là thành đất Không Ai Sất. Thế là cỏn nhảy vào mần guộng.

Theo khái niệm rất bất thành văn, đất không ai sất là đất xã (UBND xã, nót HTX) quản lý, tức đất nhà nước. Nay đền bù, giá trị QSD đất sẽ thuộc về chủ đất, ở đây là UBND xã, còn cỏn được hỗ trợ công cày cuốc. 5tr chính là công cày cuốc aka thiệt hại hoa màu.

Thế mà cỏn cứ mải miết đi đòi. ĐCL (đòi cái lồn).


 Cam Ho Đào (617)

À cô Trán, theo dự thảo sửa đổi luật đất đai, đất giao lâu dài 20 năm, đúng ra từ 1993 thì 2013 hết hạn, xí xoá, chia lại.

Nhưng đù má, B chỉ đạo gia hạn tiếp 50 năm nữa từ 2013 đến 2063 lận. Vẫn chủ sử dụng thật có, ảo có từ cái ngày 15/10/1993 ấy.

Anh chửi đổng vì hehe, vợ cô cự phú, cô gí buồi mấy sào ruộng, chứ anh nghèo, con anh sinh năm 1994 nên không có guộng, nó chơi bời khiến anh no, à lo.

Đắm là thằng chó nào mà cô cứ ghép với anh vậy? Đcm, anh là tinh hoa xứ này, chỉ sau có 87 tr con Lừa thôi, cô đừng hạ nhục anh.


 Mr. Tran (618)

Anh hình như hơi lẫn tý.

Đất "Giao ổn định lâu dài" và giao có thời hạn (dù bao lâu chăng nữa) là khác nhau đấy, anh Đào lộn Đắm.



Con anh lớn phết nhở. Kém tôi có vài tuổi. Khà khà.


 nhất (619)

Con Lài bẹn mồm thối gato với Trạn khắm đệ anh à? ! Để yêm cho nó kể để anh hóng dcm. Đéo biết bao giờ đi được Thái chơi nhưng cứ hóng trước cái đã hà hà.

 Dragon Fly (620)

[youtube=http://youtu.be/HUAZ46tLTO4]

 yamato (621)

Địt cụ Dì mồm lồn!
Biết thì không phán nhanh và ngay.
Anh hóng suốt buổi núp kiên kiến rồi về mót ra thế hả DCMNC!


 Lý Toét (622)

Cô Đào,

Cô ngu thì cứ giữ lấy mà xài, bọn Bựa xem như gió thoảng mây bai. Nhưng cô chơi trò [fo: color="#FF0000"]Hạ tiện[/fo] thì phải vạch mặt cho bọn Bựa biết.

Thứ nhứt, con Vươn đéo có ở đây, đéo thể đôi co với cô. Cô lợi dụng quyền tự do phát biểu ở đây kết luận những tội mà con Vươn chưa có.

Thứ nhì, con Vươn còn đang nằm trong khám, án có thể từ 20 năm. Cô tự do ở ngoài này lăng nhục con Vươn, việc mà ngay cả báo lá cải cũng không làm.

Bô nớt cho cô: Vụ con Vươn, bọn Bựa đéo quan tâm.


 Mít (623)

Đéo ai nhờ Tàu giúp về ko quân...bởi có lẽ quân ta biết trước về cuộc chiến vs quân bạn. @ mụ Gét #569

Bọn Tàu lại kể là trong phiên họp ngày 8 tháng 4 1965, anh Zuẩn mới anh Záp đã xin anh Liu Shaoqi đủ loại volunteers Tào sang giúp Bắc Lừa chống Mẽo, trong đó có cả volunteer pilots.

Mao húng chó muốn chân lãnh tụ cộng sản dẫn dắt bọn bần nông 3rd world countries, Mao cũng không muốn phải trực tiếp tay bo với Đế Quốc dư đã từng ở Triều Tiên.

Do đó, Mao chỉ đồng ý (cùng lúc loa lên cho bọn Đế Quốc nghe, qua các kênh lá cải, để tránh mọi hiểu nhầm có thể xẩy ra) gửi chiến sĩ bay vào Bắc Lừa trong trường hợp bọn Ngụy đổ bộ tấn công qua vĩ tuyến 17 dưới sự giúp đỡ của Đế Quốc.

Suốt cuộc chiến Nam-Bắc Lừa, fi công Tào chỉ tẩn nhau với giặc lái Mẽo khi nào bọn này bay vào không phận của Tào.


 Mít (624)

@ Nắng, Rốt, Mần...

Chiện Đàn Ông - Đàn Bà là chiện nói đéo bao giờ hết. hố hố


 Glory King (625)

Trung Tướng.

Như vậy là cuộc tẩn nhao giữa Lừa và Tào không hề có any firearms sao?

Tất cả là võ mồm sao, Trung Tướng?


 Woman (626)

This comment has been removed by the author.

 Woman (627)

@ Nàng Mít: Không phải Tào ko muốn thamgia Khôngchiến như nàng tưởng đao, chiện thựctế nó khác vại, cái nài chị dám chắc lun.
@ Mụ Lói đanh đá: Đúng mịa nó roài, còn hỏi hỏi. Ghét quá, khi nào vô Gồng thụi cho Lói một quả. Hehe


 Dương Thường Trực (628)

anh chỉ nêu giả thiết thôi em Mít....!! Bởi biết chính xác nhất là lãnh tụ...!!

 Glory King (629)

Riêng em Ua Mần thì chị cho thụi nhiều hơn chỉ một quả hehe.

 Anh Chủn (630)

Vào năm mới gồi, khaijảng FastMBA đi Zì ơi. Nămnai anh zựđịnh mầnăn, quyếtđịnh nhìu thứ. Zì mở-lớp MBA gồi thêm lớp ThốngKê Buzzus nữa để anh xuống xèng thêm fần tựtin. Dcm

 Woman (631)

This comment has been removed by the author.

 Anh Chủn (632)

Dcm vại là đéo có tỉn nhao bằng súng đạn Tây Bắc 79 à. Thế mà anh nghe mái con BKC vô đai nổ đùngđoàn là bọn Tào khi sang uýnh DBP chôn súng ở nơi bímật trước. Đến năm 79 thì qua đai moi súng lên jiết Lừa như ngóe, xe tăng tiến vào thủđô vài kilômết.
Sin fép đcm bọn BKC sạo lồn fát. Hihi.


 Woman (633)

hệ hệ, quyết định sâu hàng mà hem biết cách bốt ảnh. Sao các bựa ko bao giờ truyền kinhnghiệm cho mềnh nhể?

Dỗi zồi, đi chơi đây


 An Hoang Trung Tuong (634)

@con Chủn và các văncông quantâm Fast MBA

Zì sẽ mở MBA trong ít ngày tới. Jờ Zì đang bận quá chưa bốtrí thờijan jảng bài được.


 An Hoang Trung Tuong (635)

Cuộc chiến 1979 có bắn nhao trựcziện, có bộbinh chại theo thiếtjáp, có tùbinh trói jật-cánh-khỉu, zưng ít thôi, chả bõbèn đéo jì. Cuộc tỉn ziễn ga quá ngắn. Để Zì gảnh gòi Zì kể tiếp. Coi hết fin chưa mà đã fán đấy.


 QUANRE17 (636)



Đm anh Zì cứ fán ninh tinh nàm bọn tintin ló tưởng thật thì bỏ cụ...Chiến tranh biênjới, bọn Tào lại chả đưa bộ binh xang tẩn Lừa vãi cả đái za là jì...đéo mẹ anh cứ vớ va vớ vẩn xôngfi cho fát gãi bố ló zương vật jờ


 Mr. Tran (637)

Anh Rẻ Coỏng 26-27 tuổi (@anh nào đéo nhớ) người Quảng Linh gộc kể tý về trận uýnh nhau hồi hổi đi anh.

Nhanh không chủ đề lại nguội mất!

[im]http://tinnong.vn/Pictures20132/HoanhSon/biengioi_2.jpg[/im]

[im]http://vietnamdefence.com/Uploaded/QSVN/WARS-VN/QDNDVN-WARS/2009/biengioi1979.gif[/im]

[im]http://vietnamdefence.com/Uploaded/QSVN/WARS-VN/QDNDVN-WARS/2009/tubinhTQ.jpg[/im]


 Phong- Nhĩ (638)

Lính tầu lại không đội ổi tầu giống lính lừa là sao nhể? nó lại đội nón vải

 Cam Ho Đào (639)

Cô Trản ngây thơ như con cầy tơ. Con Sang Lỵ nó lạ đéo anh Rẻ. Cỏn đánh giá anh Rẻ trẻ trung nhí nhảnh qua mấy cồng sì tin của ảnh hồi nọ, chứ cứ như cồng # 636, cỏn chả sửa tuổi ảnh thành 47 - 48 ý chứ hệ hệ.

 Lý Toét (640)

Lãnh tụ xứ Quảng Linh thân yêu ơi của cô Rẻ là Nguyễn Đức Tâm. Cô Tâm là phó tướng của cô Hồ Viết Thắng. Cô Thắng là Trưởng ban CCRD. Hổ cô Hồ Bất Khuất để biết thêm chi tiết.

Đệ tử giữ chức cao nhất của cô Tâm là cô Duyệt (bí thơ Nụi), cô Mão BT TƯ Đoàn.

Hoàn thành nhiệm vụ ở QN, cô Tâm về TƯ nhận chức Trưởng ban Tổ chức TƯ.


 UNAUNIN (641)

Đcm, Lừa mới tầu tỉn nhao nam 1979 tôi nhớ dư lày:
Năm mẳn tôi biết đéo gì đâu chỉ nhớ hôm trước đến lớp em quản ca còn bắt nhiệp cho cả lớp bài hát đéo gì mà tào- lừa lúi liền núi sông liên sông ý

Hôm sao bà giáo đã bắt cả lớp tập hát cũng bài đéo gì mà quân sâm lược bành chướng bắc kinh đã dài séo mảnh đất tiền phương, lửa đã chái và máo đã đổ trên khắp zải biên cương, đcm công nhận hát bài ý phê rất, lòng căm thù ngút ngàn ngút ngàn

Xóm tôi bọn nhớn nhớn học tầm cấp 3 thì chích máo viết đơn nhập ngũ nhiều, dưng đéo thấy con nầu được tuyển, he he

Cả thành phố chỗ đéo nầu cũng đào hầm tăng xê, trong công viên hai chỗ chống trải thì đào công sự(lô cốt bằng đất và gạch kiểu lừa)

Đài phát thanh ra rả suốt ngài tình hình chiến thắng của lừa đẩy lui các cuộc tấn công của tào và bài hát chất chình chinh Lê Đình Chinh đất dây thần kinh

Hổi hổi thanh niên xóm tôi mấy thằng đi oánh tào về kể trên đường tới biên giới chưa nhiền thấy tào đâu đã thấy pháo nổ ùng oàng tung toé vãi cả cứt, một số thằng sợ chết tính đào ngũ nhưng quân cảnh chốt khắp nơi đéo trốn được


 UNAUNIN (642)

Hồi hổi chuyện, thơ phiếm với tranh đả kích tào nhiều vô kể thế đéo giờ tiềm chả còn tý tung tích nào, đcm b tài tài là

 batthanhquan6868 (643)

[si="5"][co="#333399"]Con Gì biết cặc gì về 79 mà nổ? hehe[/co][/si]

 Mr. Tran (644)

Trên mạng đầy, Gúc nhát ra. Đây nài, anh Ủn Ỉn ơi:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=WOsKdg9iW5Y]

Nữa nài:
http://kenhsinhvien.net/forum/topic/112800-tranh-da-kich-trung-quoc-giai-doan-1976/


 Meo Luoi (645)

Tết Mèo chẳng có thời gian vào quán. Đầu năm Mèo xin chúc chủ quán và các bựa viên một năm mới thuận lợi, suôn sẻ.
Lớt phớt đọc qua Mèo thấy Zì bảo đạp xe lên Tam Đảo tết này và xe của Zì có 15 tốc độ? Xe loại gì vậy Zì?
Xe của anh xã nhà Mèo lìu tìu thôi mà cũng phải 9x3 =27.
Mèo cũng định hè đạp xe lên Tam Đảo đây, từ HN lên Tam Đảo là 80km, 60km đường bằng 20km đường núi. 60km sẽ đạp khoảng 4h, nghỉ 2h ăn trưa và nghỉ dọc đường, 20km núi thì đạp khoảng 3h, vừa đạp vừa nghỉ, được nhể Zì. Nêu đi từ 5h sáng thì 3h chiều tới nơi, nếu đi từ 7h thì 5h chiều tới nơi.
Cơ mà Mèo phải đi mượn xe đạp, cái xe của Mèo không đi đường núi được.
Vụ Zì nổ đạp 35km/h to đùng đoàng. Ở tuổi Zì mà còn đạp được thế, thì đạp mái chắc vẫn còn nguôn nhể.


 Anh Cừu Đen (646)

@Zì: Anh nghe một già hói kể tiếng súng ở Lạng Sơn rất ít. Thế chứng tỏ ít dùng súng.
Một già hói khác khẳng định quân ta đã xài bom HCN lấy từ kho của bọn Ngụy khốn nạn.
Còn một già hói khác, con lãnh tụ, đã mần tới hàm thứ trưởng thì khẳng định Xô đã vác cả hàng nóng sang để dọa Tào sau khi Tào xua Lừa chạy như vịt xuống tận Đồng Mỏ.
Còn con họ hàng anh, người trực tiếp tham chiến tại Lào Cai cũng kể cỏn đéo tỉn nhau gì xất. Tào nã pháo, Lừa nấp xuống hầm, ngoi lên thì Tào đã chại mẹ xuống Cam Đường.
Thế đéo mẹ Tào với Lừa tỉn nhau bằng cái gì nhỉ?


 Te Hoa (647)

Đất % thường được chia ở những vị trí giáp làng, tiện canh tác.

Dân một số huyện như Từ Liêm, Hoài Đức kiếm bộn vì có thể xây nhà, dựng xưởng trên đất đó.

Năm nẳm làng anh có thằng Chí Phèo thích kiện tụng. Lúc chia đất % oánh vỡ đầu tay địa chính. Việc chia đất % của cả làng bị dừng, sau này chúng cho ra mẹ bãi giữa sông Hồng, DCM, thế mới chó. Đất % đéo có ý nghĩa gì với dân làng anh.


 Te Hoa (648)

Đọc cồng của em Mèo lười lại nhớ ngài xưa được Papa đèo bằng xe đạp từ quê lên tới Bắc Ninh. 6 chục cây đéo ít. Đéo biết đi bao lâu, chỉ biết ê cả mông dù gác-ba-ga đã được đệm mấy lớp vải.

Em Miên có biết trường Thống Kê ở Bắc Ninh không nhỉ?


 Mr. Tran (649)

Tôi đạp xe quãng đường dài nhất mới là tầm 30km, kết hợp mới đi bộ khoảng 10km.

Mệt phờ râu trê, đương nhiên.


Nhớ hồi xưa pa tôi đạp xe đèo tôi về quê chạy phăm phăm mà phục thật!


 An Hoang Trung Tuong (650)

(3) Ngoài việc trụcsuất Hoakiều, cô Zuẩn gấpgút chuẩnbị chiếntranh bằng cách gải mìn khắp các trọngđiểm biênjới. Đặcbiệt nhiều ở Mống Cáy, Tân Thanh, Lầu Cay. Ướctính [fo: color="#FF0000"]chừng 2 trẹo ông mìn [/fo]đã được gải, gồm cả mìn Sô Liên lẫn mìn Mẽo. Đcm một thôngsố kinhhoàng.

Cô Zuẩn gải mìn thế vì tưởng bộđội Tào sẽ tấncông Lừa như cách chúng tấncông Bắc Hàn thời 195x, với khoảng 1.5 trẹo bộbinh chại bằng chưn qua biênjới. Mìn của Lừa sẽ đủ tặng mỗi bộđội Tào một trái hehe.

Mìn mỉn sau 1988 bắtđầu được gỡ, và fải mất 10 năm mới tạm jảiquyết xong, tấtnhiên đến tận bijờ vưỡn còn zững khuvực mìn nguyhiểm đéo biết đâu mà lần. Thời jữa 199x, lếu văncông đầu-bò tới thăm Mống Cáy, thì cứ vài fút lại nghe thấy một ông mìn nổ zầmzầm uỳnhuỳnh. Đấy là zo côngbinh chán đéo muốn gỡ nữa thì chọc cho mìn nổ.

Tấtnhiên lãnhtụ Bình Đặng Tiểu lạ đéo jì việc chuẩnbị hỗnláo nài của cô Zuẩn, và cô Bình quyếtđịnh (i) bợp cô Zuẩn đcmnc méo mẹ mồm chừa thói tinhtướng, đồngthời (ii) thửnghiệm các võkhí ColdWar của PLA (Jảifóngquân Trunghoa), và (iii) tịchthu võkhí Lừa (ie đồ Sô Liên & Mẽo) về thiếtkế hàng-nóng của mình.

Võkhí ColdWar chủlực cô Bình muốn thửnghiệm tại chiếntrường Lừa gồm: (i) Fáo rốckét 16-nòng 107mm Type-63, (ii) Trọngfáo 152mm Type-66, (iii) Tăng Type-63 và Type-69, (iv) Vài mẫu hàng hóahọc như khí-cay Mustard Gas, Phosgene.

[img=http://www.fas.org/man/dod-101/sys/land/row/T63-107-1.jpg]

[img=http://www.armyrecognition.com/customer/thierry/china/type66_152mm_01.jpg]

[img=http://www.armyrecognition.com/images/stories/asia/china/main_battle_tank/Type_69-IIB/Type_69-IIB_main_battle_tank_china_chine_640.jpg]


 Dương Thường Trực (651)

Tàu nó bắn fáo yểm trợ fía sau, xe tăng cũng có nhưng ít...đcm chủ yếu là ô tô vận chuyển lính là nhiều

 UNAUNIN (652)

@anh Tran

Thế mà mấy năm trước tôi muốn xem lại tiềm mãi chả được anh ạ, mấy cái link anh đưa cũng chỉ mới bốt lên được ít thời gian thôi, thanks anh


 Dương Thường Trực (653)

Lính bạn chỉ sang uy hiếp lính ta thôi, chớ b40 còn đéo biết bắn, cầm làm cảnh thôi chứ ko có ý thức cố thủ, fản công trực diện....!!

 THÀI 9  (654)

mà địt cụ thài lí toét phát đén đâu thì đến..thài đang giảng về hĩutố với nông din việt nam..con nào đất % cứ kệ mẹ cỏn phán..cụ chơi tiếp thơ trộn kinh tế đê..mà thài năm mứoi học chửi cho haò sảng..thài đếu biết chửi là một thiệt thòi..

 Dương Thường Trực (655)

Lính bạn mà câu fáo thì đúng là lính ta chẳng biết đằng nào mà nần...!! Chốt của lính ta, bị bạn làm bay fân nửa...cái chết nhanh đến nỗi đéo chú ta nào kiệp ngẩng cổ lên nhìn trồ...hehe

Nghe ít tiếng súng cũng đúng, vì tụi bạn toàn dùng lê để đâm


 Dương Thường Trực (656)

Nghe bọn trển bảo...tụi bạn sang tẩn mình, ko ăn cái gì bên mình cả..! Cô nào sống mấy vùng đó cồng fơn

 Woman (657)

This comment has been removed by the author.

 QUANRE17 (658)

Gét tin tin!
Anh lạ đéo gì cô Tâm hồi hổi cô mần lãnh tụ quê anh, điếu mẹ cổ là người có công lớn chong việc lùa được hàng vạn Hoa_Kiều về bên kia biên jới, nhẽ vì công lao vại mà sao lài lên TƯ cổ mới được mần đến chức Trưởng ban tổ chức TƯ...
Anh nhớ zững năm tẩn nhao mí nước Mẹ, B tách QN khỏi Quânkhu 3,thành lập Đặckhu QN zo tướng Sùng Lãm nàm tư lệnh chưởng...
Tướng Lãm có cô con thứ là Sùng Zương đm cỏn lài cậy hơi Bố, nghông nghênh càn quấy nghịnh ngợm vô đối. Hồi cỏn học ở Trường "Quân chính quân khu 3" Trường trưởng đóng ngai gần nhà anh, cỏn langthang bên ngoài suốt chả mấy khi ở trong đơn vị, đm ngày ngảy anh choai choai cũng húng nên thường đánh đu mí cỏn đi tán gái, bú ziệu, zồi gấy sự oánh nhao mí bọn khác cả ngài đcmnc ...



 An Hoang Trung Tuong (659)

(4) Hehe văncông liuý nhế. Fáofủng của Tào kiểu đéo jì cũng mần đườngkính nhớn hơn đồ quốctế (đặcbiệt đồ Sô Liên) tầm 1-2mm. Hehe mần thế để lếu bộđội Tào cướp được đạn của Lừa thì bỏ bầu súng bắn được ngai và luôn, còn Lừa cướp đạn của Tào thì chỉ bú cặc.

Mờ sáng ngài 17 Feb 1979, fáo Tào nổ đồngloạt ở biênjới Tào Lừa. Đcm Lừa đéo nghe thấy jì ngoài fáo. Zân Lào Cai, Lạng Sơn đã sơtán từ trước, zưng không ít con vưỡn cốtình ở lại hehe sợ đéo jì. Bọn nài được mụckích rốckét Tào bai gợp trời hehe. Làm đéo jì có bộbinh. Tuyền fáo là fáo.

Lừa cũng đáp lại bằng vài loạt fáo. Zưng chủyếu vưỡn là nấp kiênkiến chờ có con Tào nầu mò sang thì bắn, số còn-lại chại như ngan khỏi biênjới. Bọn Mống Cáy chạy kinh nhất, hầunhư đéo còn bộđội Lừa nầu ở lại hehe trậnđịa. Bọn nài chại tuốt một hơi đến tận Hồng Gay mới zừng để đi đái và jặt cứt zính ở đũng quần.

Quãng 6h sáng cùng ngài, đài VOV đã đọc tin chiến sự, thôngbáo đẩy-lùi đợt tấncông đầutiên của nửa trẹo (hehehe) bộđội Tào, và hehe cô Thắng Tông Đức đã lên anủi thầnzân Lừa trong 15 fút.

Quãng 7h sáng, VOV đã fát bàihát nủitiếng [fo: color="#FF0000"]Tiếng Súng Đã Vang Trên Bầujời Biênjới[/fo] hehe. Côngnhận côngnghệ tuyêntruyền của Lừa là vôđối. Bài nài đã được sángtác cả năm trước, và được ghi-âm tại VOV nhiều tháng trước, chỉ chờ thờiđiểm là bung ga cổvõ quầnchúng.

Chiều cùng ngài, tăng T-69 của Tào đã trànngập Lầu Cay, Mống Cáy, Đồng Đăng, Cao Bằng, etc.

Qua hôm sau, 18 Feb 1979, Mạctưkhoa chínhthức gửi nhời đezọa tới Tào, đồngthời vác tào-bai vậntải chở vài ngàn bộđội chínhquy Lừa từ Miên về. Hehe zưng bọn Tào có sợ đéo đâu.


 An Hoang Trung Tuong (660)

Con Gét Hói câm cái mồm buồi đi không Zì khâu mẹ lại jờ.


 yamato (661)

Anh đang tích cực hóng đây Dì lồn bốt nhanh lên chiều anh còn đi bốc cứt mới chăn rau DCMNC.

 Glory King (662)

Trung Tướng vĩ đại giảng hay quá.

Thằng Tào nài còn tranh chấp biên giới với cả Sô Liên cơ mà. Húng cực.

Trung Tướng ơi, tên tiếng Nga của Người là gì?



 An Hoang Trung Tuong (663)

Hôm nai vàngson của Zì đi viện. Zì cầunguyện cho nàng huhu.

[img=http://www.coolfreeimages.net/images/God_bless_you/God_bless_you_01.jpg]


 Glory King (664)

Trung Tướng.

Lếu bây giờ xảy ra chiến tranh quy ước (No Nukes) giữa Tào và Nga, ai sẽ thắng?



 Te Hoa (665)

Tài nhỉ. Có thời gian rải mấy triệu qủa mìn, sáng tác và thu nhạc. Vại mà bị đánh úp chại như vịt.

 Mr. RedCock (666)

Mục đích của cuộc chiến năm 79 là bắt giam toàn bộ lảnh đạo Hà Nội...nếu điều đó xảy ra biết đâu giờ chúng ta sướng hơn rồi huh các anh các chị he he he

 yamato (667)

VS đi viện có phởi nguyên do bởi Dì tốt làm không đới?
Zì yên tâm, Chúa quan phòng!
Anh cũng gởi nhời chúc bình an đến nàng.


 Glory King (668)

Cầu cho Vàng Son của Dì tai qua nạn khỏi & bình an khôn xiết.

[img=http://parkviewdancers.files.wordpress.com/2011/09/woman-praying1.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (669)

(5) Zân zuhọc Đông Âu năm ý hóng tin chiếnsự gất kinhkhủng. Khi Tào tấncông, là quãng nửa-đêm bên Đông Âu, mà [fo: color="#FF0000"]chỉ trong 10 fút[/fo] zusinh đã thôngbấu nhao biết mẹ gòi.

Bỏn hóng đéo fải yêu nước đéo jì, mà sợ bị hehe bắt lính. Ngai từ jữa năm, Ban (aka [fo: color="#FF0000"]Ban Quảnlý Liuhọcsinh, thuộc ĐSQ[/fo]) đã thôngbấu tới tấtcả các đơnvị zusinh, gằng các cháo cần [fo: color="#FF0000"]sẵnsàng về nước chiếnđấu bẩuvệ tổquốc[/fo]. Đcm con nầu đéo có xèng thì cũng sợ zưng sợ inít thôi. Còn con nầu đã mua được đống hàng chuẩnbị gởi về Lừa thì sợ tới mức xámđen cả mặtmũi lại. Bọn nài nằm cả ngài thở-zài sườnsượt, đéo zám chui khỏi fòng, nhiều con còn tính chiện cắt mẹ 1 ngón-tai hoặc chọc chột mẹ 1 mắt.

Ngay trong ngài 19 Feb 1979, aka 2 ngài sau chiếntranh khởiđộng, tấtcả thanhniên Lừa tuổi từ 17 tới 27, zù ở bấtcứ đâu, đều bị bắtbuộc biên đơn đi bộđội đánh Tào, zù chưa có lệnh [fo: color="#FF0000"]Tổngđộngviên[/fo]. Đơn nài muốn ghi đéo jì cũng được. Bọn họcsinh sinhviên các trường fổthông or đạihọc trong nước thường ghi "Kínhgửi thầy Hiệutrưởng". Bọn thanhniên cànquấy fườngxã thì ghi "Kínhgửi Ban Chỉhuy Quânsự Tỉnh". Bọn zusinh ghi "Kínhgửi Chú Tùyviên Quânsự". Có con còn chơi hẳn "Kínhgửi Bác Tông Đức Thắng Chủtịch Nước", hoặc "Kínhgửi Bác Võ Nguyên Jáp Bộtrưởng Quốcfồng".

Đươngnhiên nhiều con cắt mẹ máo tai để biên hoặc ký đơn.

Hehe Zì thì ghi "[fo: color="#FF0000"]Kínhgửi Các Cấp Lãnhđạo[/fo]". Đcm biên đơn, zưng fải cânnhắc chữnghĩa sao cho đéo con nầu để-ý. Chúng mà liutâm chúng gọi mẹ về cầm AK thì chết cụ đời hehe. Đcm chưa bâujờ Zì biên một cái jì khókhăn như thế.

Biên xong, Zì đưa cho bọn đệ. Hehe bọn nài chả đứa nầu nói jì, lẳnglặng cốpbết ychang.

Thật maimắn quá, đéo ai thèm nhiền đơn bộđội của bọn Zì.


 Glory King (670)

Khi Tào tấncông, là quãng nửa-đêm bên Đông Âu, mà chỉ trong 10 fút zusinh đã thôngbấu nhao biết mẹ gòi.(@Trung Tướng)

Tốc độ truyền tải nài thua đéo gì Internt đâu hố hố hố?

Tôi vẫn hóng các thông số về thương vong của hai bên, thưa Trung Tướng.

Và cả tội ác chiến tranh (lếu có)?


 Mít (671)

@ Nàng Mít: Không phải Tào ko muốn thamgia Khôngchiến như nàng tưởng đao, chiện thựctế nó khác vại, cái nài chị dám chắc lun. @ chị Mần

Chị Mần biết chiện lịch sử juicy mà hông kể nhá, ghét quá cơ hố hố Thực tế là dư nào?



 yamato (672)

Tào bước đầu sang cũng đéo giết Lừa, đúng tinh thần chiến tranh quy ước.
Zưng sao đó từ trong dân, súng đạn túa lua ra giết Tào.
Tào nủi điên giết mịa nó hết cái gì động đậy.
Phá hết zững vật kiến trúc, Tào bào zững cái đó tao xây cho mài, mài phản bội thì tao lấy về.
Tội cho dân lừa, tội cho lính tào.
Địt con cụ!


 Mít (673)

Hôm nai vàngson của Zì đi viện. Zì cầunguyện cho nàng huhu.@ TT

Chúc bình an tới VS của TT nhé.


 Dragon Fly (674)

Hôm nai vàngson của Zì đi viện. Zì cầunguyện cho nàng huhu.@ Zì Mọi
----------
Nếu đã nói jọng sở hĩu cách như vại thì Zì Mọi phải đưa người ta đi khám khiếc đàng hoàng chứ ngồi đó mà sủa vọng, anh chê. Hệ Hệ



 An Hoang Trung Tuong (675)

(6) Sau khoảng 1 tuần, bộđội Tào chiếm xong tấtcả các địađiểm chúng đã lên kếhoạch từ trước quanhquanh biênjới, quantrọng nhất là Lạng Sơn, Lầu Cay, Cao Bằng, Mống Cáy.

Theo đúng chủtrương của lãnhtụ Bình, thì đáng-nhẽ chúng gút mẹ luôn. Zưng vì hehe Sô Liên zọa thế đéo nầu đó, và thắng cũng nhanh quá hehe, mà chúng nằm mẹ lại, đéo gút nữa hehe, đồngthời zọa tấncông Nụi.

Quãng [fo: color="#FF0000"]27/2, tăng T-69 đã mò đến Bắc Jang[/fo], cách Nụi có vài chục câylômếch.

Đcm cô Zuẩn vãi mẹ đái, gút bộsậu lên mạn Hòa Bình. Nhiều cơquan cấp Bộ của Lừa cũng lụctục sơtán mẹ. Quầnchúng Lừa hoảngloạn, vì janghồ đồn bọn Tào vầu Nụi sẽ đốt sạch cướp sạch hiếp sạch jiết sạch.

Zưng hehe bọn Tào gất đểu. Chúng đéo đánh vầu Nụi, cũng đéo mần jì, cứ nằm mẹ chỗ mấy thịtrấn vửa chiếm được, ăn-ỉa tùmlum gất kinh.

Đầu tháng 3/1979, cô Zuẩn một-mặt đềnghị cô Bình gút quân, một-mặt thì fát-lịnh [fo: color="#FF0000"]tổngđộngviên toànquốc[/fo].

Đcm đây là lần đầutiên trong lịchsử Lừa có trò nài.

Cô Thắng Tông Đức lên VOV đọc lịnh lỉnh vầu ngài 5/3.

Theo lịnh, tấtcả côngzân Lừa khi được gọi sẽ fải nhập bộđội, bấtkể tuổitác, jớitính, bịnhtật, chứcvụ, tôngjáo, tôngzật. Papa Zì khi đó đã ngoài 40, và cũng đã là chứcsắc nhonhỏ, vưỡn fải đi học quânsự cấptốc 3 ngài. Cũng ôm súng, bò theo côngsự, ném lịuđạn, hehe như thật.

Gốtcuộc thêm chục ngài nữa, bọn Tào gút mẹ. Trước khi gút, chúng đặt bộcfá cho nổ một cơsố côngtrình hehe cho bõ ghét.


 Mít (676)

Giai đoạn 1979 này ở trong Gòng Mít chả nhớ mẹ gì về uýnh Tào là nào nhể?

Thấy người lớn nói về uýnh nhao với Miên nhiều hơn. Các bô lão giai còn độc thân của Mít tuyền trong tuổi đi quân dịch 17-27 này. Cứ nghe cam đến gõ cửa buổi tối xét hộ khẩu là phóng mẹ lên nóc nhà chạy. Bỏn chỉ sợ bị đưa đi sang Miên.










 QUANRE17 (677)

Địt mả cụ ló chứ... bây jờ ngồi nhớ lại hình ảnh của bà mẹ, zững người vợ tiễn chồng tiễn con za lính hồi chiến tranh biênjới, ở sân vận động TX quê anh mà buồinguồi đéo tả, cả SVĐ đầy tiếng khóc than aioán... Đéo mẹ vừa mới trải qua bao mất mát đau thương của cuộc tươngtàn...mà jờ lại fải tiễn chồng, tiễn con đi đéo hẹn ngài jở lại, thì zững người mẹ người vợ nào mà chịu cho thấu...Đm cái cảnh tangthương ấy đều zo lũ súc xinh zốt nát húng chó ngu muội mà za cả, đclmncnc...

 seveb tinh (678)

[si="7"]Đuổi Hoa Kiều về nước là 1 quyết định sai lầm của cô Duẩn. địt mẹ, cứ cho bọn đấy ở Lừa rồi quây mẹ lại 1 chỗ như trại tập trung thì bố bọn tàu cũng đéo dám láo. đm, bần nông lên làm lãnh tụ thì các con lừa chỉ có ăn cứt[/si]

 Dragon Fly (679)

@ Zì Mọi
----------
Đận ấy anh hóng được mấy ông chú bên quân đội nói là vụ pháo của Tàu giã bộ đội Lừa đéo chiến lại được.

Sau đó điều động gấp mấy ông Ngụy thợ fáo lên chiến. Bỏn chơi ngon đến nỗi mà cứ bên Tàu Khựa bắn được vài phút là bỏn xác định được tọa độ của khẩu pháo đó và nện trúng ngay và luôn.

Anh nghe mà nể các chiến sĩ VNCH được đào tạo từ Mẽo quá đi. Hệ Hệ

P/s: Anh Xayxapzi đi lính hồi đó có nhớ 1 tay pháo binh nào đó nổi tiếng về pháo, học bên Mẽo mà bọn thầy Mẽo phải lấy tên của cỏn đặt cho 1 kiểu bắn pháo?

Có phải Pháo thủ Lê Châu Lộc không? Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (680)

(7) Nói tómlại, đcm, cuộc-chiến Lừa Tào 1979 kéo-zài thựctế 5 ngài, [fo: color="#FF0000"]Tào chết tầm 6-7 ngàn[/fo] bộđội. [fo: color="#FF0000"]Lừa chết khoảng 12-20 ngàn[/fo] (đéo có thốngkê chínhxác, as always). Tanks Tào bị hỏng khá nhiều vì trúng mìn. Lừa thì bị Tào cướp gất nhiều tăng & fáo để đem về Bắc Kinh nghiênkíu.

Zânthường Lừa/Tào có chết, zưng đéo đông lắm. Cũng đéo có vụ thảmsát nầu tươngđối manhđộng của cả hai bên, trừ vài vụ thù-vặt lẻtẻ.

Nhiền-chung, đây là một cuộc-chiến chớpnhoáng và bìnhtĩnh của hai quốcja lânbang thânthiện hehe. Lượng người chết như thế cũng là nặngnề, zưng hehe Lừa mới Tào thì thiếu đéo jì người mà fải lo.

Vụ nài naná vụ Chiếntranh 6 Ngài năm 1967 jữa Zothái mới Hồi. Với fần-thắng thuộc về một bên, còn fần tổnthất thuộc bên kia. Lúc đéo nầu chả vậy.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (681)

Jà-hói bựa đéo cóa ai xuất-thân bắn-đòm nhẻ hehe thế mới lạ

Trước-nai hóng-hớt kịu bắn-đòm cũng đéo thái ai kể chiện vác AK bắn Khựa, tuyền kền-kền kể kiểu "bắn đỏ lòng đạn rơi dưới chưn", hehe

Nhẽ dững người thực-sự cầm AK bắn Khựa chết mẹ hết òi. Jì thì jì có bộ-binh thì cũng fẩy chơi chút Halflife chớ, khà khà


 Dragon Fly (682)

Người Hoa ở VN bị đuổi về nước cũng khổ, họ không được coi như là Tàu Khựa thuần chủng.

Anh đọc đâu đó bài viết của mẹ cô Giang Cận ở Fồng. Cô Giang này ăn mặc và chơi đàn Ghita y chang John Lenon.

Nếu Bựa nào ở Fồng mà hay đi nhảy đầm thời 198X sẽ biết cổ, cô có mở quán cafe ở đường Văn Cao-Fồng. Hệ Hệ
Mời các Bựa tham khảo ở đây


 yamato (683)

Địt con cụ, nhà anh gần Lăng ông.
Zững năm 80, chúng trưng dụng làm nhà hát, hội chợ, và bãi bắt lình đi Cam.
Anh còn bé, chại ra xem.
Zững bà mẹ khóc ngất khóc ngất.
Zững anh trẻ mặt mài tái nhợt,khóc cũng bị bọn bắc kỳ chó dẫn dải lên xe, một xe 2 thằng bắc kỳ cặp AK.
60000 người đã chít vô ích vì bọn húng chó!
Một đất nước bị kiệt quệ thảm hại vì mang danh chiếm đóng nước khác!
Ngài bé, anh vô cùng hờn căm quân xâm lược.
Anh nhớn lên, và chợt nhiền ra thủ phạm thật sự của bao đao thương đó.
Địt con cụ lũ bắc kỳ chó(not cần lao).


 Glory King (684)

Các cô thấy đó, mọi đao khổ bất hạnh của tộc Lừa đều do Bắc Kỳ Chó gây ra cả.

Hỡi đồng bào Nam Kỳ Chó, các cô biết phải làm gì gòi chớ???



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (685)

Vụ Khựa tỉn Lừa nài tôi dự là bỏn dùng kế "vây Ngụy kíu Triệu"

Tháng 1 Lừa tỉn Bôn-Bốt chại tóe dắm khỏi Lông-Bênh thì tháng 2 Khựa đã tỉn cho Lừa chại tóe đái ở CBLTHT, hehe

Khi Sô-Liên júp Lừa chiển quân thiện-chiến từ K về thì Khựa đã chuột-rút mẹ

Dưng Lừa cũng đéo dám đưa bỏn quai lại tỉn Miên. Lúc nài Khựa đã tạo được thế ỉ-dốc, hehe. Đủ để cho Bôn-Bốt tổ-chức lại để uýnh du-kích dằng-dai, chết bâu jai trẻ Lừa, dcmnnc thâm đéo chiệu


 UNAUNIN (686)

Hồi hổi tôi đọc tryện đèo chả nhớ, nói tào thì dùng "chiến thuật" biển người, cứ ào ào xông lên, bộ đội lừa thì ngón trỏ ngéo cò ak đến tê cứng, nòng súng đỏ như nung, đến nỗi đạn chỉ bai ra khỏi nòng được vài mét là rớt xuống, thế là các chiến sĩ lừa phải miu trí lấy súng phun lửa phun vào bọn giặc tào như đốt kiến, he he

 Dragon Fly (687)

"Thê thảm nhất là đàn bà con trẻ, họ lếch thếch, hỗn loạn, và yếu ớt, họ giao phó nỗi hốt hoảng cho bất kỳ ai có mặt hôm đó, giao phó cho đoàn tàu chở họ tới một đất nước được gọi là tổ quốc trong muôn vàn bất trắc và mong manh? Họ trở về quê hương và không hiểu tại sao, vì lẽ gì?
Chị chồng tôi ra tận nhà ga ôm lấy ba mẹ con tôi đang gào khóc nhìn đoàn tàu mất hút trong đêm tối. Đúng vào thời điểm đó, chồng tôi thay mặt ban thường vụ Hội Văn nghệ Hải Phòng cùng với hội phó Văn Tiến, đi dự lễ thành lập Hội văn nghệ thành phố Đà Nẵng.
Ít lâu sau nghe tin đại gia đình tôi được phân nhà có đủ nồi niêu bát đũa chăn màn ở một nông trường Hải Yến, Đài Sơn, Quảng Đông. Người lớn đều đi trồng mía và đủ ăn.
Một năm sau, tôi mới nhận được lá thư của má từ trại tị nạn Hong Kong gửi về. Khóc rằng hai cậu em trai tôi đã mất tích, bỏ lại một mớ vợ góa con côi, ở nông trường không sống nổi. Má tôi dắt díu cả nhà 11 mạng nhược tiểu xuống thuyền chài bến cảng Bắc Hải, bán hết vàng để đánh cược trong cuộc chạy loạn lần thứ hai.
Từ đó tôi mất liên lạc với gia đình, nghe đồn rằng họ đã được chấp nhận sang định cư ở nước Mỹ.
Qua thư tôi biết thêm chi tiết hai cậu em trai ở Trung Quốc năm đó (đầu năm 1979) bị lãnh đạo nông trường gọi lên để giao nhiệm vụ, làm phiên dịch cho quân đội chuẩn bị tham chiến đánh Việt Nam.
Ngay đêm đó hai cậu khăn gói trốn khỏi nông trường. Nghe nói họ vượt biên sang Hong Kong rồi bị bắt, lại nghe nói họ bị dân quân bắn chết khi ẩn náu ở trong rừng khu vực Huệ Châu gần Hong Kong. Lại nghe đồn họ bị chết đuối khi bơi qua eo biển sang Hong Kong."


 Glory King (688)

Cô Lài Bẹn dẹp cái trò cóp bết rẻ xèng đi đcm.

 Xu Lua (689)

@ Jà-hói bựa đéo cóa ai xuất-thân bắn-đòm nhẻ hehe thế mới lạ
------
Bữa trước có cô TC thì các cô làm cổ dỗi mẹ nó rồi còn đâu. Nếu hôm bữa nai được nghe cô cổ kể chiện bắn đòm dồi, mỗi tội ngôn ngữ của cổ hơi quái dị, vừa đọc vừa luận hại đầu lâu rất.


 An Hoang Trung Tuong (690)

(8) Bọn Tào bị chết nhiều zo trúng mìn khi truysát Lừa, và chết zo bị đánh-úp kiểu chiếntranh zukích.

Còn hehe đéo bâujờ có chiện như hồiký của bọn bộđội jảcầy biên kiểu "[fo: color="#336666"]quân Tào hàng vạn thằng bu-kín quanh đồi, tụi anh từ côngsự bắn xuống đỏ cả súng, Tào chết như gạ như gạ[/fo]". Bốcfét hehe đấy. Đéo mẹ bắn như thế và bị vây như thế thì có mà còn lồn ý mồm mà ngồi kể chiện hehe chó nó hưởi được.

Đéo mẹ Tào nó tỷ mạng thật, zưng lấy đéo đâu ra bộđội mà bu-quanh mấy con cắn tục nói fét hehe cầm súng AK ở Bờ Hồ kể chiện bắn nhao trên biênjới.


 Glory King (691)

Các cô còn nhớ con Jesse Mẽo trắng kiếp trước của chị Lói không?

Đây là những ảnh cỏn chụp lúc sinh thời:

[img=http://i.imgur.com/wMJS5VNh.jpg]

[img=http://i.imgur.com/Tz5nMU6h.jpg]

[img=http://i.imgur.com/PmkDDuVh.jpg]

[img=http://i.imgur.com/Ysojpl0.jpg]

[img=http://i.imgur.com/zdsCaED.jpg]

[img=http://i.imgur.com/tYM8wKV.jpg]

[img=http://i.imgur.com/f8rLYZY.jpg]


 Dragon Fly (692)

Cô Lài Bẹn dẹp cái trò cóp bết rẻ xèng đi đcm.@ Lói Chuột

Dẹp cái đầu buồi anh đây nài, cái này là người thực việc thực để các Bựa tham khảo. Cô chưa đủ tuổi để hiểu.

Địtmẹ, nhất nó lại là thông tin của Ma đệ anh. Cô Lói nghĩ mình là sen-đầm của quán Bựa chăng? Hệ Hệ


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (693)

Há há ảnh của pé Lói kuteo có quả ngón-tai thối iêu đéo chiệu được

 An Hoang Trung Tuong (694)

Em vàngson Tào con Lài Bẹn nói là em Zư Thị Hoàn. Chiện em đó kể cũng bìnhthường thôi có đéo jì khác với zững người khác kể.

Về chiếntranh 1979, Zì có hai sảnfẩm nủitiếng, là Tầu Gốc Lừa ([fo: color="#FF0000"]Sino Man[/fo]), và Lính Không Súng ([fo: color="#FF0000"]No Arm Soldier[/fo]). Tiềm đọc tự đi bọn buồi chó.


 An Hoang Trung Tuong (695)

Hehe con nầu vầu đây mà kể chiện tỉn Tào 1979 Zì bócmẽ cho thối mồm ngai.

Nhớ thời đầu 200x còn chưa có Cà Fò, có con đéo nầu bên TTVNOL hoặc Việt Lét kể chiện đánh Tào (zạng "Hồiký" hehe), Zì mới nhải vầu khái đểu cho vài nhát. Cỏn khóc luloa bẩu Admin sao không khâu mẹ mõm Zì lại đi hehe và đươngnhiên Zì bị khâu mõm vĩnhviễn.


 An Hoang Trung Tuong (696)

Mụ Chù có đi lính, có lên biênjới, zưng bắn nhao mới Tào cái cục cứt Zì đây nài đcm con Lùa bơmbít vửavửa thôi khắm bỏ mẹ.


 batthanhquan6868 (697)

[si="5"][co="#333399"]@ Chị Lài: Quán của Giang nó nằm cuối đường Đồng Bớp, Văn Cao cái lồn.[/co][/si]

 Anh Chủn (698)

Zì quaylại Zị Trùng jảng về Phạm Sỹ Hổ aka ông Cụ đi Zì. Anh đéo thái liênquan jì cả trừ năm sinh mới năm mất (năm cỏn về Lừa).

 QUANRE17 (699)

Hoa kiều năm 78 về Tào thì đúng là côngzân hạng hai thật, bọn bỏn bị tập trung lại và đưa vào vùngsâu vùngxa để khai khẩn zồi thành lập các khu Công-Xã nông nghiệp, chả khác điếu công dân hạng hai Lừa fải đi xây zựng vùng kinhtếmới....
Hoa kiều ở Phồng mí QN về Tào qua ngả Mống-Cáy, thì lập nên một CX ở jang-Bình chuyên jồng cam mí quýt, đm hồi cuối zững năm 80 anh vượt bể qua HK, có ghé vào đấy mua lương thực thấy zững vườn cam zài cả chục kilômếch khiếp khiếp là, zưng lói chung Hoa kiều sống ở các CX đều nghèo, sao lài mở cửa biênjới nhiều HoaKiều nhải za buôn bán ví cả làm fán dịch, nên jờ thì nhiều con trong số đó cũng trở nên khá khẩm, đcmnc...


 Anh Chủn (700)

A dcm Trần Sỹ Hổ. Anh tự vả loa 3 fát.

 Trang Chu (701)


Các linh trưởng núi Đọ hóng con đầu đàn chiện chiến zư vậy, bao zờ trưởng thành?

Con đầu đàn ngày càng tràng kỷ kẽo kẹt, kẽo kẹt. Anh khen đức cần cù!


 King Filter (702)

Qua đã trở lại sau những ngày Tết mệt mỏi đây.

Quán giờ có nhiều người mới thú vị nhỉ? Chào các cô.

Tạm khai phím thế đã.


 Anh Chủn (703)

Jờ anh mới đọc cồng con Trạng Chù. Con nài có lồn jì hai ho đao mà con đệ Xu Lùa nâng bi khiếp vại.
Dcm, con nài nên để anh bón vài tô shit cho có đạm mới được.
Con Tể Idol của anh đi vắng gồi. Con Trạng Chù chào anh đi cỏn.


 Xu Lua (704)

Mụ Chủ quai lại rồi, kể chiện bắn đòm biên giới vả vỡ loa con Dì đi mụ. Nghe nó huyên thuyên tôi cũng ngứa dái lắm rồi, dưng hồi hổi đéo có mặt ở đó nên đéo bật lại được, hehe.

 Anh Chủn (705)

Trông cặp Trạng Chù- Xu Lừa anh liêntưởng đến cặpđôi hoànhảo Đào Bò- Lài Bẹn đệ anh quá đi thôi. Hihi.

 Dragon Fly (706)

@ Chị Lài: Quán của Giang nó nằm cuối đường Đồng Bớp, Văn Cao cái lồn.@ 68
-------------
Nói vậy là anh biết cô đéo phải Fồng hoặc Fồng dạt từ lúc còn ni đồng thối tai.

Thứ nhất là đéo có đường Đồng Bớp, Đồng Bớp là tên khu vực sau đổi thành Đổng Quốc Bình, đường Văn Cao là đường mới mở được hơn chục năm nay, nằm trong khu vực đó.

Đường Văn Cao chạy thêm độ non 1 km nữa thì đến cây Đa 13 gốc mà Zì Mọi đã kể trong chiện ma, tự tìm mà đọc. Hệ Hệ


 yamato (707)

Nhập gia tùy tục, Địt con cụ bắc kỳ chó Chù Chù biên vài zải nghiệm 79 anh xem nầu? qua giờ toàn biên ngớ ngẩn zư con dở người.
Hai chờ anh qua dựng lồn và giữ cặc cốp bết về thì anh bốc còn hơn Zì mồm lồn ý chứ, zư con Cao Sơn ý nhể?
Anh đi bốc cứt và tưới zau cụ nó dồi, tối về anh duyệt!
TRong lúc anh đi vắng cô chủn tích cực bón cứt cho bọn Xù Chù luôn được no nê nhá.


 Xu Lua (708)

Con Chủn câm mồm đi, muốn con TC mở miệng thì phải kẻ đấm người xoa, anh tình nguyện làm công việc nặng nhọc là nâng bi cho cô cổ, chúng mày còn thắc mắc giè?

 batthanhquan6868 (709)

[si="5"][co="#333399"]Bố nhà chị Lài nữa chứ lại. Ai chẳng biết là không có đường Đồng Bớp, văn bựa có tác dụng minh họa, chị hiểu chửa?. Quán Giang nằm gần tháp nước. Bà chả ngồi suốt thời sinhviên hehe.[/co][/si]

 Anh Chủn (710)

Xoa xoa cái lồn mẹ nhà con Xu Lùa. Con Trạng Chù maomao mởmở cái mồm buồi ga không anh song fi vào mặt lồn con jờ.
Dcm, trình tới đâu mà bật mụ Lý mới mụ Zì hả con gẳm.


 batthanhquan6868 (711)

[si="5"][co="#333399"]Đường ĐQB đâm thẳng thì mới ra cây đa, Văn Cao có đâm vào lồn. ĐCM
Tiện thể, Địt cụ con Dái ghẻ phát cho đỡ tốn tàinguyên quán.[/co][/si]


 King Filter (712)

Wa, Qua bỏ nguyên bài Đàn Bà chưa đọc và nhiều cồng của các cô. Để từ từ đọc lại đã.

Tết nhất mà mệt quá, dcm.


 nang_giua_trua (713)


Chúa ở cùng VàngSon của TrungTướng!

Amen!


 Dương Thường Trực (714)

Chết cười con Zì fán như thánh sống. Số liệu thương vong, bạn nó đã công bố rồi các cô

Was the War Pointless? China Shows How to Bury It
Tiếng Tây anh mập.mờ, hay anh nhìn sai dịch sai...thì anh biết đéo đâu.

@ Rẻ, cô nhầm anh vs con khí lồn nào thế...dcm


 smartdragon (715)

@ Anh rồng bay anh 6868: không có đường ĐQB mà chỉ có phường ĐQB(trước đây gọi là đồng bớp, ĐCM, hình như bớp akaphò là từ đặc sản của dân Buồng aka Phòng). Các đ/c nhầm sang đường Nguyễn Bình roài.Muốn ra cây đa 13 gốc phải đi vào 193 văn cao hay đi lối đằng giang nhá.

 Glory King (716)

Con Chủn bốt ảnh vện tin tin lên chị nhiền cái nầu.

 Anh Chủn (717)

Ui dcm, chị Lói thích thì hôm nào đi cafe hay nghe nhạc anh zẫn vện đi.

 UNAUNIN (718)

Mụ Zì nổ tank tào vầu đến tận Bắc Jang, làm tôi hoang mang quá cơ?

Hồi 198x(x<5) tôi theo Mama lên Lạng sơn, buôn mấy bộ ấm chén tào về bán kiếm xèng mua gạo, xe chại qua khu vực đéo gì đấy, Ải chi lăng thì phải? Đường bé tý, một bên vực sâu hun hút một bên núi cao, nhiền địa thế thì chỉ cần phá mẹ đường thì chả xe cộ nầu qua được, con lái xe bẩu hồi ý tào không vào được sâu trong lừa cũng bởi ách tại chỗ nài
Thám báo tào thì công nhận là vào rất sâu, có khi tới mẹ cả Nụi rồi cũng nên

Hồi hổi lên Lạng sơn thấy toàn nhà đất với nhà tranh lụp sụp, cái nhà gạch duy nhất là trụ sở uỷ ban thì phải? Nói chung cơ sở vật chất chả có đéo gì, dân cũng thưa thớt. Thế đéo nào chỉ sau vài năm thông thương với tào, thì Nụi cắn cứt cho LS, đất LS có thời điểm đắt hơn cả Nụi


 An Hoang Trung Tuong (719)

Con Gét Hói vưỡn đéo chiệu câm cái mồm buồi đi à? Đcm Zì nói thì không tin, đi tin cái con nhà-bấu chếttiệt ở tận đẩu tận đâu.

@con Nỉn

Không coi cái fim của Zì cho link hôm qua à? Trong đó có cảnh tank Tào chại men vực đấy. Còn đéo có cả đường nữa ý chứ được như Chi Lăng đã tốt.

Lạng Sơn hồi cô lên buônbán đã xây lại đéo đâu mà có nhà chứ. Lầu Cay cũng. Mống Cáy zững năm nẳm còn là bãi-hoang luôn thì sao. Ngoài chiện 1979 bọn Tào jật mẹ mìn nhiều nhà toto, thì Lừa khi chại khỏi thịxã/thịtrấn cũng tự fá, mà còn fá nhiều hơn vài boong. Đây đã là vănhóa ngàn năm của Lừa gòi.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (720)

Lão BOM đưa quy-chế tối-huệ-lão dưng mờ cũng bố-láo bỏ-mẹ, hehe

Jà-hói mờ trái-í lão cũng đì-đọp lém, đéo thèm dán tem Các-Mác đao. Điển-hình là jáo-sư Đòm

Lão Home nài tôi thái cũng hai dỗi, jà-hói quá đi chớ, khà khà. BOM hói để-iêm cho lão lảo kể dăm chiện xem nầu


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (721)

Xì-líp của lão BOM xủng-xoẻng đéo hiểu jì, hehe

Bựa nầu jỏi tiếng Khựa mai-dịch thử xem bỏn sủa jì cấy

Chiện Khựa fá-fách tôi lổ 1 lần rùi thì fẩy

Hùi hủi lên Lầu-Kây, bi-bô chiện chiển ông chủ kuán (not bựa) bĩu-môi bẩu Khựa ló chỉ fá dững jì của nhà-lước, cuồn của dân thì đéo. Thậm-chỉ bỏn cuồn cho nhợn cắn, dân về thái béo-tốt fây-fây, khà khà


 Dragon Fly (722)

(trước đây gọi là đồng bớp, ĐCM, hình như bớp akaphò là từ đặc sản của dân Buồng aka Phòng).@ Rồng Khôn
----------
Thì anh nói có sai đâu? Cô 68 hơi bị vụng chèo khéo chống thôi, nhẽ cổ là dân nơi khác đến học trường Y hoặc ĐHHH ngay đó.

Bớp là bò đấy, hồi xưa khu Đồng Bớp là 1 bãi cỏ sậy mênh mông, lúp súp, dân chăn bò hay thả ở chỗ chổ nên quen gọi là Đồng Bớp. Hệ Hệ

Từ cổ địa phương ở Fồng nhiều từ ngộ lắm, tỉ như Rào nghĩa là sông nên Cầu Rào nhẽ là cầu sông? Hệ Hệ


 tieu thithi (723)

@ cô Đào lộn hột : đất “phần trăm” mà bọ Toét nhắc đến ko phải là đất 5% như cô hiểu đâu, nhẽ cô còn tin tin thật nên ko biết loại đất nài.
Đất nài được chia năm 61-62 (?) theo một cái lệnh gì đó của ông Cụ sau khi đã hoàn thành hợp tác hóa toàn bộ đất đai nông thôn hồi hổi . nên gọi là “đất ông Cụ cho”@Chạn là đúng .
Khi đó tất cả những xã viên HTX, dù số ruộng góp vào nhiều hai ít, đều được HTX chia lại cho mỗi nhân khẩu một thước =24m2 . Nhà 4 người 4 thước , 6 người 6 thước đại khái thế và được gọi là đất “giồng rau”. Mục đích để trồng trọt canh tác riêng lấy rau màu ăn và chăn nuôicòn thóc gạo thì đã có công điểm HTX chia cho rùi .
Đất nài được nhận một lần và duy nhất ko thay đổi cho đến khi khoán 10 thì gộp luôn vào số ruộng được nhận lúc bấy giờ .
Đất nài lúc đó lông dân được toàn quyền sử dụng, nếu ở sát làng thì có thể xây nhà làm chuồng trại cũng chả ai nói gì .


 Sang Ly (724)

Nghe mấy chiến binh trực tiếp oánh nhau kể:

- Hạ sĩ trên tuyến đầu aka biên giới Tầu phụ cấp thời thởi bằng trung úy trong thành.

Khi uýnh nhau, pháo Tầu rót kinh quá, bộ đội Lừa vất súng chạy hết, có tên dính mảnh pháo đứt bụng ruột xổ ra ngoài mà vẫn cố chạy mấy bước mới gục.
Kiểm soát quân sự chặn dưới cũng kinh nên cũng ko chạy được mãi.

Trước và sau trận chiến đặc công Lừa cũng mò sang quấy phá Tầu đủ trò, bắt cóc, đặt mìn, giết dân Tầu(khi bị lộ)...Cái này tôi nghe kể từ chính 1 cựu đặc công.

Cái gì hóng thì nói là hóng, chứ như cô gì(not Dì Hoàng)mới 26,27 tuổi mà kể cứ như trải nghiệm của mình vậy hehe.


 Lý Toét (725)

Bức ảnh rất hai

[im]http://img181.poco.cn/mypoco/myphoto/20110210/21/5521247620110210210744097.jpg[/im]


 Viet Cuong (726)

Ôi, dcm chết mẹ nó cười với anh Dì : "Kínhgửi Các Cấp Lãnhđạo". Dcm, mai bắt chước ngai thôi

 6 son (727)

Lừa có chiến thuật za phả truyền là "Vườn không , Nhà Trống".
Nên cứ xơ tán là phá hết.
Chiến thụt đó còn lưu truyền tới ngày nay.
Thể hiện rõ zàng nhất trong việc cắn Búp Phê và địt Phò.
Đcm. Ngon zề mà ngon, Mất xèng thì phải cắn thui.hehe


 tieu thithi (728)

Ko biết ở nơi khác thì sao chứ chỗ tui ở, một làng ngoại thành, thì đất đẩn đã bị bỏ hoang nhiều năm nai. Chủ yếu để dùng làm nghĩa trang gia đình. Có lẽ vì ngai từ khi chia các cán bộ xã đã tình toán kỹ để người lông dân khi đi làm ngoài đồng không thể “tác nghiệp” lẫn lộn công tư được, nên đã dùng nhưng đất đầu thừa đuôi thẹo , sát nghĩa trang hay gò đống…cách xa dững thửa ruộng thượng đẳng điền của HXT
Hồi đó dững mảnh ruộng “giồng rau” nài được chăm sóc kỹ lưỡng lắm, vì nó cũng là nguồn thu nhập kha khá thời bấy giờ so với số thóc đc chia ít ỏi theo công điểm của HTX. Vậy nên mới có chiện là xã viên đi làm từ sớm trên mảng ruộng nhà mình , nghe tiếng kẻng /trống thì ba chưn bốn cẳng chại về ruộng HTX để làm. Hay đi bón phân cho lúa HTX thì nhân đi qua ruộng mình, mắt trước mắt sau ngó ko thấy ai thì bốc vội vài vốc ném xuống rùi lại gánh đi tiếp …
Giờ thỉnh thoảng nghe kể lại thời đi làm HTX vẫn thấy bùi ngùi phết
À mà bọ Toét nói trước tiếng trống người dân ko đc ra đồng làm là ko đúng đâu nhá, muốn làm gì thì làm nhưng cứ nghe thấy kẻng hai trống thì phải có mặt tại nơi tập trung để đi làm cho HTX nếu ko sẽ bị trừ điểm thôi .


 Dragon Fly (729)

Hình như câu viết của đồng chí chiến sĩ Tàu trích của Mao Xủ Xỉn (or Đặng?) là: " Ta không động đến mi thì mi đừng động đến ta" phỏng Mụ Lý Toét? Hệ Hệ

 tieu thithi (730)

Ui lâu ko vào quán giờ dòm lại mới thấy con đại bàng aka quạ zà của em bai mất tiêu đâu gòi ? Zả lại em đê, bỏ cái tem vàng son õng ẹo hehe đi cho em nhờ

 Mr. Tran (731)

Tôi đây.

Hôm nay không có hứng khoe khoang gì cả. Chết thật!

Tôi Gúc vụ 1979 thấy nhiều ảnh hai ho phết!

[im]http://i33.photobucket.com/albums/d85/chiangshan/BGPB/PB060244.jpg[/im]

[im]http://3.bp.blogspot.com/-PGuRlWcwrS8/TWCSrXlIufI/AAAAAAAAVUs/U0tRchTZbjo/s1600/Biengioi1979Thamsat.jpg[/im]

[im]https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSpoYIZ7FJ_B2sBZtI860rvIxa9bvlEUPUGB0Tltk9SOk_EbSuF[/im]

[im]http://img181.poco.cn/mypoco/myphoto/20110210/03/55212476201102100304103639852684942_061.jpg[/im]

[im]http://anhbasam.files.wordpress.com/2012/12/h123.jpg?w=500&h=333&h=333[/im]


 6 son (732)

Tui có
Người-Thầy-Záo-dạy-Lái-Xe-Cao-Quý đi địt Phò.
Vàng Xon Phò mới sinh Mini xong nên đi địt tranh thủ kiếm lon sữa Ông Thọ.
Người-Thầy-Záo-dạy-Lái-Xe-Cao-Quý vừa địt vừa xót xa túi xèng nên tranh thủ bú lun 2 hộp sữa tươi của Mini lun.


 An Hoang Trung Tuong (733)

Zì sin thay-mặt Vàngson cámơn các văncông đã chúctụng cho nàng. Zì lên đường đây văncông.

 Glory King (734)

Peace with Her and you, Người anh em.

 Lý Toét (735)

Thi Thi,
Không mâu thuẫn đâu

Việc ra đồng đúng giờ được mô tả như thế này
[fo: size="5" face="Comic Sans MS" color="#CF0000"]Vậy nên mới có chiện là xã viên đi làm từ sớm trên mảng ruộng nhà mình , nghe tiếng kẻng /trống thì ba chưn bốn cẳng chại về ruộng HTX để làm. [/fo]
Tức là phải ra đồng đúng giờ, không sớm không trễ

Để phòng ngừa thất thoát vật tư, công cụ và những tình huống như thế này
[fo: size="5" face="Comic Sans MS" color="#CF0000"]đi bón phân cho lúa HTX thì nhân đi qua ruộng mình, mắt trước mắt sau ngó ko thấy ai thì bốc vội vài vốc ném xuống rùi lại gánh đi tiếp …[/fo]

Việc ra về aka rời khỏi hiện trường đúng giờ cũng không ngoài lý do bảo vệ công cụ và vật tư nông nghiệp.





 chandoi (736)

Trải nghiệm HTX của đời anh là VC vào miền nam dạy toàn dân ăn trộm. Cứ tới mùa gặt thì mỗi người/ ngày, được ăn trộm 1 bi đông và một camen hoặc lon guigo thóc. Dĩ nhiên trộm bình đẵng.

Có bọn kiểm soát viên chéo nên cứ chờ chiều tối mới chia nhau được.

Anh sẽ là nhà sử học, nhân chứng sống, truyền bá cho con cháu anh về thời trước 75, thời thiên đàn, thời chống khome,tào,Tố hửu, Anh X ,anh H..
Chỉ vậy mới khỏi bị mài mọt ,bóp méo lịch sử Lừa.

Đèo mẹ cô nào nghĩ ra đường lối thiên đường đáng nhận giải nobel kinh tế. Vì đéo bao giờ ai khác nghĩ ra được sự ngu dốt, bốc mùi như vậy.


 Sang Ly (737)

Hồi hổi quê tôi mọi người vẫn đi mần đồng như thường, hôm đó mọi người bu kín sân của nhà có đài phát thanh.

Nghe tin Tầu đến Bắc Giang, nhiều người lo lắng hỏi nhau có nên sơ tán ko? Đa phần vẫn bình tĩnh, nhẽ sống cũng ko hơn chết mấy nên cũng chả lo.

Trẻ con thấy tụ tập đông thì thích rồi, còn có câu hát: " Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi, thằng Trung Quốc nó sang Việt Nam"


 Mr. Tran (738)

Anh MTMT vào chăm sóc Vàng Son, để ý Bệnh viện rồi về nổ nhát cho phấn khởi nhá.

Chúc ẻm bình an, và anh được hưởng sái!


 Lý Toét (739)

Lài,

Đúng thế. Tàu thạo chữ Lừa mà Lừa thì không thạo chữ Tàu (thực ra cũng là chữ Lừa). Tương quan thấy rõ.


 Giàng A Vẩu (740)

[img=http://img181.poco.cn/mypoco/myphoto/20110210/03/55212476201102100304103639852684942_046.jpg]

[fo: size="5"]Thấm đẫm tình đồng chí cùa tào nè.[/fo]


 Giàng A Vẩu (741)

[ss:color: rgb(204, 102, 0);]@tieu thithi: đúng đới, đất đó gọi là "đất rau xanh". Quê tôi-rìa phòng, năm 1990 những cặp vợ chồng mới cưới nhau vẫn lên xã xin được đất rau xanh để canh tác hoặc cất nhà để ở. Qua năm 1991 thì hết tiêu chuẩn này.[/ss]




 Giàng A Vẩu (742)

[ss:color: rgb(204, 102, 0);]Thời HTX còn ý này nữa mà đéo thấy anh chị nào nhắc tới, con em của các xã viên được cha mẹ chúng cho hay hôm đó HTX gặt ruộng nào để chúng tới ruộng đó mà mót lúa, đương nhiên tụi xã viên cố tình cực kỳ ẩu tả để lũ nhi đồng có cái mà mót, đây cũng là một kênh thu nhập không nhỏ của cá thể hộ gia đình, địt mẹ nhiều khi lúa được chia theo công điểm đéo nhiều bằng lúa mót, tmt.[/ss]




 Meo Luoi (743)

Chúa phù hộ Vàng Son của Zì!

 Giàng A Vẩu (744)

[si="5"][co="#FF663300"]Còn nữa, lúa được gánh về sân kho HTX, việc lấy hạt thóc ra khỏi lúa đa phần được thực hiện bằng phương pháp trục, đó là cho con trâu kéo hai khối đá hình trụ chạy lòng vòng cho hạt thóc rụng ra.
Cái đáng nói là thằng điều khiển trục cũng cực kỳ ẩu tả để hạt thóc không rụng ra hết, sau đó chúng chia rơm rởm sau trục cho hộ gia đình nào có nuôi trâu, không những vậy, thằng được chia rơm còn ráng gói ghém thêm thóc vào trong rơm rởm mà gánh về nhà. dcm, anh nghĩ đây cũng là một lý do để chúng có câu thành ngữ con trâu là đầu cơ nghiệp.

[/co][/si]


 Giàng A Vẩu (745)

[si="5"][co="#FF6633"]Trước khi chẩu, chúc VS của Zì mau mạnh giỏi hén[/co][/si]

 hangoc (746)

ĐKM, 17/2 qua rồi. Túm váy lại dư lài: Tào Lừa uýnh nhao, pháo binh nã xối xả xối xả, nhiều mạng chết dất, chủ yếu đập nhao = pháo binh, còn các loại tiểu liên thì chỉ xả vài băng cho nó có không khí xuân về. Bọn bộ đội Lừa thì đkm chại như vịt, đào ngũ một đống dưng cũng anh dũng hi sinh một đống. Cuối cùng do cả 2 cùng thiệt hại nên ai về nhà nấy, Lừa thì đkm chịu nhún tý để kiếm tý hòa bình, Tào thì cũng đã vả được nhát cho bõ tức, dưng cũng xất bất xang bang.
Cúi đầu trước các bộ đội đã hi sinh vì bảo vệ Tổ quốc.
Chiển đề tài! Bọn gẳm.


 Lý Toét (747)

Hôm trước có ai chưa tin Nước Mẹ xài Không quân

[img=http://i33.photobucket.com/albums/d85/chiangshan/13159479_301374.jpg]


 hangoc (748)

Một thời xa xăm, cái sân kho HTX thật sự là thiên đường cho tụi nhỏ, nói đến HTX bà chỉ nhớ đến cái sân kho, hu hu, mún chải cả nước mắt vì thời quá vãng tin tin.

 hangoc (749)

ĐKM, nhớ nhất các đêm Trung thu, bà vưỡn nhớ cái cảm giác vui vẻ vô tư hứng khởi giữa sân kho, tiếng trống của bọn thanh niên thì thùng thì thùng, tiếng reo hò ca múa của bọn thôn nữ xôn xao, tiếng trẻ con gọi nhao í ới í ới, tiếng quản đội hô nhịp một hai một hai... tất cả như vưỡn vang vọng... tự diên lại nhớ thế cơ chứ đkm.

 Hoai Mien (750)

@ Ốc ời, khăn mùi xoa nè, lau nước mắt(not cá sấu) đi Ốc ui.

Sân kho hợp tác, nơi các trò chơi thuở Thiên đàng phát huy tác dụng. Đêm đến, thôi thì hết "rồng rắn lên mây" rồi lại đến "chiến tranh bùng nổ" rồi "đi trốn đi tìm".

Tuổi thơ biến mất cùng với sân kho hợp tác. Giờ đi dọc QL1 tuyền thấy dân tận dụng đường để phơi lúa. Sân kho hợp tác nhẽ đã tuyệt chủng?


 hangoc (751)

Miên đĩ thõa ơi, cho bà mượn tạm bờ vai mũm mĩm của em, bà ngả vẩu cho đời thêm mềm mại êm ái được hông? Hic.

 hangoc (752)

Bà ngả đào lao vầu, nót ngả vẩu.
Xin lỗi vì sự bất tiện nài. ĐKM, con Trạn khắm GATO ví bà về khoản lịch lãm hông? Ha ha.


 Phu nhân (753)

This comment has been removed by the author.

 Hoai Mien (754)

Gãy xừ nó vai mất rồi. Đi chơi thể thao nâng cao sức khỏe đặng nâng đỡ các tâm hồn nhại cảm kiểu Ốc đơi...Hehe

 hangoc (755)

Ối giời, bà tâm phục khẩu phục con Trạn khắm, he he, con nài có tài minh họa bằng hềnh ảnh rất suya. Tiên nhân cô, ha ha ha.

 bi bo (756)

Mụ bựa xa nông phán tẩn nhau Trung - Việt đúng mẹ ló dồi, Các cô bật rì, bật rì? Dây có bọn còn bố náo rwujng chiện lày, Mụ xang vả vỡ mồm nó đi. Tiên xư quân náo khoét.

http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php/topic,23638.0.html

http://www.vnmilitaryhistory.net/index.php/topic,15901.0.html


 hangoc (757)

Thôi bà chẩu. Em Miên tập thể thao nhẹ nhàng thôi không thì vai u thịt bắp nhá em. Mông mẩy lại thêm vai mẩy thì vãi bườm, he he, dưng bà vưỡn luôn iu em dẫu em mẩy toàn diện, kha kha kha.

 Cam Ho Đào (758)

[si="6"][co="#666699"]Đất nào tôi cũng biết chị Thi. Đất mà chị nhắc đến, quê chị gọi là đất "rau xanh", quê tôi gọi là "đất chân mạ". Sở dĩ người ta gieo mạ trên đó vì đất cao, xốp, dễ thoát nước sẽ giúp việc nhổ mạ dễ dàng.

Sau khi nhổ hết mạ, đất đẩn dùng để trồng màu hoặc cấy lúa nhưng năng suất thường không cao do trễ thời vụ, thiếu nước hoặc bị trâu bò phá do gần làng.

Cơ chế chia chác đúng như chị nói, là chia đều, không theo tỷ lệ nào, nên ai đó gọi là "đất phần trăm" tôi mới banh hàm, nhét mấy thìa mứt vào.

Đánh trống đánh kẻng để báo hiệu giờ giấc, vật tư, phân bón cml.

Ông kẻng hay được làm bằng ông lazang ô tô giải phóng, or ông bánh vằm đất hoa thị Nga ngố. Hồi hổi bà Ma tôi làm "thư ký HTX", tôi là người được bà Ma sai oánh kẻng goài.

Ký ức khốn khổ thì có đéo gì hay, vả lại tôi không ham lấy số như sì tin Toét, chứ những gì con Zì biên từ 196x về thiên đàng BKC, tôi hầu như không lạ điều gì. Vì gia cảnh tôi thuộc dạng ăn mâm trên suốt nhiều thế hệ. [/co][/si]


 Trang Chu (759)

Giàng A Vẩu, @ em.

Anh khen bộ nhớ 1, kính 10 chất thực nghiệp em ở HTX, nhất chiện đập lúa dối dúi thóc vào rơm, gặt sót cho nhi đồng mót v.v,... Đó là chất " market economic" chẩy rần rật trong máu cần lao tiến bộ, đến nay nhiều hộ khá. Anh yêu.

Chú Toét có nhãn quan, zưng chất chõng tre trong tham luận của chú trường tồn. Chú zà, kém zải nghiệm ở HTX nông nghiệp, viết xáo là zĩ nhiên.

Các em phía Nam vĩ tuyến 17 cũng vậy, tổ đội, tập đoàn sản xuất của các em zứt khác ý anh Ba Tổng (đệ học lớp Tây bồi bổ cùng anh ở trường ông Cụ).

Con linh trưởng GỘC khó thoát khỏi kiếp tràng kỷ tư duy và chém zó. Cỏn hóng ai mà nói xe tăng tàu đến Bắc Giang.

Tuyền bộ tham luận của cỏn là zọng lưỡi tâm lý chiến tàu. Năm đó, đệ anh buộc phải xử lý zững hán zan, cán bộ nhân dân hoang mang đưa tin thất thiệt đến mức Bắc Ninh, Hà Nội đóng đồ chạy loạn.

Người lính cần: Ak, băng đạn buộc zở đầu đuôi để hết là đảo đầu, quả nổ (lựu đạn, thủ pháo). Đệ anh xả đạn, tàu không bể sọ zưng bị thương chạy lò cò, lò cò...nhiều, toa nhã lắm. Chúng không què cẳng, tiến nhanh hơn thì gia quyến con linh trưởng gộc và bầy đàn còn cái để nhá bú phỏng?

Chất tràng kỷ của AHTT lên đỉnh xoay tròn rùi. Anh quý sự cần mẫn vô đối đó.



 Mr. RedCock (760)

Thôi đi mợ Trang Chủ...mợ về trong coi đàn gà trong gia Trang của mợ đi...nói thật lúc đó Tàu mà bắt giam hết tụi lảnh đạo ngu dốt Nụi thì giờ này Ha Noi đã là Thâm Quyến, Sài Gòn như Hong Kong mia ròi chứ đâu khổ như giờ he he he

 Cam Ho Đào (761)

[si="6"][co="#666699"]À, có thôn kiếm đâu ra 1 ông bom tấn mần kẻng mới tài. Tiếng ổng kêu vang vang ngút ngàn.

Giờ cô nào muốn gặp lại các ổng, mời lên Tề Lỗ (Yên Lạc, Vĩnh Phúc). Thôn thổn có đủ phụ kiện cơ khí lắp ráp 1 ông T54.

Ông Hữu Tố là dân văn nghệ, cảm xúc bất thần, nghĩ gì biên đó. Lộng ngôn có thể coi là nhảm nhí, đọc cho vui. ĐCM rảnh đời, moi móc nhét chữ, nhét ý vầu mồm con thợ thơ khuất núi mà nghe thúi hơn cứt ứt ứt.[/co][/si]


 Cam Ho Đào (762)

[si="6"][co="#666699"]Nhờ có phong trào HTH năm 1964 mà đất đai BKC vốn đã ít nay lại them chặt chẽ. dân làm ăn về đất hay tìm đến các vùng miền NKC để đong xèng. Tôi cũng.

Một phi vụ "đất vô chủ" (đất bỏ lại của thuyền nhân), hay hợp thức hóa vài công đất vườn, các cô sẽ có quà khủng mà cả đời con Ỉn (aka Chủn) nằm mơ cũng không ra. Có khi món quà bằng 1 thẻ xanh Gia Nã Đại.

ĐCM, tiền ngay ở cái với tay đấy chứ đâu xa. Con Ỉn cứ hóng hớt lăng nha lăng nhăng làm cái đéo cho phí cơ hội của cô đi.[/co][/si]


 Trang Chu (763)

CCC Núi Đọ theo sử Dê Quốc, Lan, Vượng, thậm chí cả Lê Huy là kịch đường, rồi về hóng con linh trưởng tràng kỷ, chật thì ra chõng tre sạp nứa nghe chú Toác thao thao.

CCC làm gì có ký ức (trừ mấy linh trưởng đột biến zen trên này, anh yêu mến).

Đó cũng là điều Dê sử (đệ của đệ anh) khát khao CCC tiến bộ. Cỏn được đệ anh zao canh sử, lừa dụ các linh trưởng - CCC tiến hóa đúng ống rãnh.

Các cô không theo Dê sử, theo zã sử còn tệ hại hơn, đặc biệt là bọn đối lập với Dê sử.

Biết zằng công cuộc záo hóa CCC - AHTT vất vả, vất vưởng- anh thương nhưng khó tiến hóa nhanh, bởi tào phớ trong sọ CCC khó mà đi xa Núi Đọ. Gắng gỏi lên lũ linh trưởng đáng thương yêu.





 hangoc (764)

Con Chù nhẽ đéo được tem Các Mác rồi, 99,99% là cỏn có tem lò xo. Để dành 0,01% cho con Móm nhỡ cỏn yếu lòng. Ha ha ha.

 hangoc (765)

Con CHù tuyền bam vô bổ, chửi đổng, cằn nhằn nhạt nhẽo, mõm nhẽ thối hơn mõm bà, bà thái vuôi vẻ quá, ha ha ha.
ĐKM đời còn có con Chủ, bà còn có tự hào về bản thân, ha ha ha.


 hangoc (766)

ĐKM, ngẫn cồng con Chù nửa ngày, chỉ tuyền đem danh tính mấy con vim víp có tiếng gọi là ra để dọa trẻ con. Vãi mẹ nó bườm.
Chù ơi, về đi, về đi, đến giờ đi bộ tập dưỡng sinh cho tiêu cơm dồi đới.


 An Hoang Trung Tuong (767)

Mụ Chù jàhói gòi thì biên cẩnthận cho văncông nó noi-gương nha, chứ đừng như con Gét Hói.

Maomao sửa "market economic" thành "market economy" đi.




 An Hoang Trung Tuong (768)

Địt mả mẹ con nầu ở trên zẫn linh tới bài kể chiện đánh Tào bên vnmilitaryhistory đấy? Đcm đọc chưa hết một cồng đã biết ngai đó là con tintin ngồi sángtác thế mà cũng có bọn xông vầu cổvõ tunghứng.

Mụ Chù cũng có bắn Tào cái tộ-sư-bố nhà mụ ý. Nổ vửavửa thôi.


 Trang Chu (769)


Ký ức CCC Đào khá, cỏn nghe kẻng ông bom tấn thực. Đó là tiếng "chuông" quý zá, nay thất triền bởi bọn Tề Nỗ xẻ,... CCC có hay, một ông bom tấn pha vào khiến sắt Đa Hội tốt zư nào, cày bừa Đông Xuất sắc sao.

Một con chậu Sô Liên, đệ anh pha ra 10- 15 ông chậu nhôm chất khá...

Đó chính là tài năng LINH TRƯỞNG mà các CCC cần phát huy trong quá trình CNH- HĐH, thời Tướng Pắc- đệ pa anh từng làm zững việc tương tự để chân trước ngắn lại, đứng gù rồi thẳng lưng zư nay.


 An Hoang Trung Tuong (770)

Chết cười con Đào jờ lại thành đẳngcấp Mâm Trên Thiênđàng gòi à?

Kẻng bằng lazăng ôtô fải tầm jữa/cuối 197x mới có, chứ trước đó thì có cái đầu buồi bố con Đào ý.


 An Hoang Trung Tuong (771)

Bom tấn thì đem mần mả cụ con Đào ý mà ở đó mần kẻng hahaha đcm.

Thời nộichiến Lừa, bom tấn là loại bôm trọnglượng 300Kg trở lên, còn bom tạ là bôm trọnglượng tròmtrèm 100Kg. Nhỏ hơn thì tùy tínhnăng mà gọi tên.

Bom tạ Lừa thường là loại MK81, [fo: color="#FF0000"]nặng quãng 100Kg, zài 1m8-1m9[/fo]. Đcm bom nài có mà làm kẻng cái đầu buồi bố con Đào hốhốhố.

Một loại bom "nửa tấn nửa tạ" là MK82, nặng quãng 200Kg, zài trên 2m.

Còn bom tấn thì fổbiến loại MK83, [fo: color="#FF0000"]nặng trên 400Kg, zài 3m[/fo]. Bom nài mà zùng mần kẻng thì fải treo ở trên cột điện caothế.

Mấy bom bỏm thì nhét vầu mồm con Đào cho cỏn nổ, chứ kẻng kẻng cái máo lồn hehe chết cười.


 Lang Thang (772)

Cam Ho Đào said... (758)

Thứ nhất : các cô gọi nó là “Đất rau xanh”, “Đất chân mạ”, thì ở chỗ tôi gọi là “Ruộng vườn”, Đất % , mỗi nơi gọi một kiểu, địt mẹ nhưng bản chất là giống nhau có đéo gì mà cô phải xoắn, cô đã đéo có thiện chí để hiểu người ta, lại còn gọi người ta ham lấy số, cô nhìn lại những cồng mình xem, cô hay người ta ham lấy số?.

Thứ nhì : DCM cô bảo ký ức khốn khổ nhắc lại đéo hay gì, thưa cô đó là một phần lịch sử cô ạ. Vì Đảng- quang- vinh cố tình xóa ký ức, nên mới cần có người hồi tường. Cô đéo làm, thì người khác làm, cô đéo phải dạy khôn.

Lăn lúa, mót lúa, làm sót lúa anh Giàng A Vảu kể rồi tôi đéo kể nữa, chỉ xin đính chính từ “dúi thóc vào rơm” của anh Trang Chu bằng từ “Bốc thóc cho vao rơm”, địt mẹ hành động này người ta làm công khai,đéo cần phải giấm dúi, bởi đó là phần mặc định của ông trâu ông bò.

Mà các cô đừng tưởng thằng bốc thóc vào rơm nó thiên vị bốc cho mình một đống to hơn, đéo có đâu, bởi sau khi chia đống xong, những nhà có trâu bò còn phải làm động tác bốc thăm nữa, mới biết được chính xác phần của mình.


 Lang Thang (773)

Còn điều này nữa, Ở đâu tôi không biết chứ ở quê tôi người ta tranh nhau đi bón đạm Ure cho lúa đến mực nạnh tỵ to tiếng mới nhau.

Tại sao lại thế là bởi vì người ta bón xong thì được lấy cái bao bì. Bao bì ấy có 2 lớp lớp ngoài là xác rắn, lớp trong là một lớp vải, đéo biết là vải gì, nhưng giặt rồi phơi khô, sau đó đem đi nhuộm màu đen, thì được một tấm vải “đẹp” dùng để may quần cho phụ nữ và em nhỏ các cô ạ.

Để nhanh chóng có được cái bao bì, người ta sẵn sàng đổ số đạm vào bụi tre, vào hang chuột, hang cua các cô ợ!



 Woman (774)

@ Cồng 773 của cô lang thang chua xót quá. Khốn khổ cho cái thời.... Lòng chị dâng nỗi đao khôn tả cho ông người ngu muội, tham lam.

 Lang Thang (775)

À, xin đính chính cụm từ "những nhà có trâu bò còn phải làm động tác bốc thăm nữa" thành " những nhà nuôi trâu bò còn phải làm động tác bốc thăm nữa"
so zì.


 Cam Ho Đào (776)

[si="6"][co="#666699"]Cồng #771 con Zì biên đúng. Cách gọi "bom tấn" ý chỉ quả bom "to to là" chứ đéo ai mang ổng đi cân, cũng như làm đéo có "bom tạ", bom "hai tạ".

Hệ hệ, bom An Hoàng tận 1996 mới có.[/co][/si]


 Cam Ho Đào (777)

[si="6"][co="#666699"]Cô Lang Thang mô tả cảnh đập lúa sân kho rồi nhét thóc chân đống rơm anh nghe coi. Tả đúng anh xin chị Zì ban cho ân sủng là 1 cái tem mồm thối. :)[/co][/si]

 Tam Hoang (778)

[si="12"][co="#FF0000"]chúa phù hộ cho vàng son của anh trung tướng[/co][/si]

 bi bo (779)

Mụ bựa mồm loe. Bi dẫn 2 link, 1 link là hồi ức của thiếu niên chạy giặc, một link là của già hói bắn đòm tham chiến những ngày ấy. Cái hồi mà mụ mủ ngồi bên đông âu một tay giũ kèn, một tay viết đơn kính gửi các đồng chí nãnh đạo ấy.

Mịa! Đúng nà cái bọn phản động, chúng thừa thời gian ngồi bịa chiện khéo khéo nà, đọc cứ dư thật, đéo xa nông ngư nôi dư mụ mủ, nàm quần chúng cứ u mê, u mê.

Thiên xư cái bọn náo quá đi. Bọn bỏn nên xang đơi, xang đơi, ngồi vểnh tai, cắn móng chơn mà nghe mụ mủ mồm loe rảng chân chị lý cho xáng mông da. Mịa cha cái bọn phản động tung tin đồn nhảm nàm quần chúng hoang mang gất!


 Tuong Can (780)

Tàu đánh đến Bắc Giang là đúng đấy, phía huyện Sơn Cước gần "Đê Yên Phụ"

 Tuong Can (781)

This comment has been removed by the author.

 Mũi Tẹt (782)

[si="5"][co="#006600"]
Anh sẽ là nhà sử học, nhân chứng sống, truyền bá cho con cháu anh về thời trước 75, thời thiên đàn, thời chống khome,tào,Tố hửu, Anh X ,anh H..@chandoi

Anh cóthể mần điều điểu ngay lúc này và ngay tại đây luôn được không, please?[/co][/si]


 Mũi Tẹt (783)

[si="5"][co="#006600"]Bà Zì cho tui hỏi: năm sau tui muốn mua đọc những bài đã đăng trong pây-bốc của năm nai có được không?

Năm nai tui chưa có xèng để vô trỏng.[/co][/si]

[im]http://praag.org/wp-content/uploads/2012/09/zimdollars.jpg[/im]


 Lang Thang (784)

Đào : Đừng gài tôi chứ, địt mẹ, chỗ tôi gọi là lăn lúa, đéo phải đập lúa nhóe , mà chỗ tôi cũng đéo phải dùng trâu kéo cối lăn, mà là người, đàn ông đi trước quàng “chạc mụi” vào Giá-kéo để kéo, đàn bà dùng nạng ( chạng nạng) hehe đẩy vào giá kéo (à mà sau nay cũng có dùng trâu, tôi đã vinh hạnh được điều khiển ông ổng, hehe.)

Cối lăn là cái gì ? là cái mà cô Giàng A Vẩu kể trên kia kìa. Cụ thể hơn, nó là khối bê tông, hoặc đá có đục lỗ hai đầu để lắp giá làm trục quay. Nên nó gọi là phương pháp trục.
Mà chỗ tôi dùng có một cối lăn thay vì hai cối như anh Vẩu kể. Sau khoán 10, địt mẹ nhà tôi cũng trộm được một cái Cối-lăn, hehe.

Lúa được gắt ngắn bằng lưỡi hái , đem về rủ thành từng “vạt” trên sân hợp tác xã, sau đó xã viên hai người một điều khiển cối lăn, lăn qua lăn lại, sau đó dùng nạng lật phía dưới lên ( cái này gọi là trở rơm, nhóe) hehe lăn tiếp. Những đêm lăn lúa, hehe quả là “ngày hội” của bọn trẻ con, chúng cứ lộn chổng mông trên những vạt lúa, đống rơm trông yêu đéo chịu.

Lúa sau khi lăn xong, người ta hốt rơm thành từng đống và bắt đầu cái mà các cô gọi là “ chia rơm”. Chỉ những nhà nuôi trâu bò mới được chia rơm thôi nhóe.

Tôi nói thế đã được chưa cô đào! Địt mẹ kiểu zề có dịp tôi phải về quê khai quật cái cối lăn để làm kỷ vật mất thôi, hehe.


 Gió chuối (785)

@ Mũi Tẹt:
Zì galang một cách bản năng, cô không nên no nắng kiểu zở người zư vại.

Mà sư bố cô: có 10$ đéo xón ra được thì cút mẹ đê, sang năm Zì tăng mệ lên 100$ chết cụ cô. Đời có bao lâu mà hững hờ.


 Lang Thang (786)

Địt mẹ Đào phát nữa, vì làm mất thời gian của tôi dành cho nhi đồng, hehe.

 Lý Toét (787)

Các cô biết gì thì nói, đừng nói ẩu. Kiểu như là "Ông Cụ rớt nước mắt mần CCRD vì bị bọn cố vấn Tàu ép".

Các cô phải đọc luật lá của Lừa dưới dạng Chỉ thị, Nghị quyết, Thông tư liên quan đến HTX và sản xuất Lông nghiệp.

Về Kinh tài, phải hiểu được khái liệm về Giá Cánh Kéo,

Rồi những tuyên bố của các lãnh tụ lớn nhỏ về lợi ích của sự tham gia khối XHCN, etc

@ Mụ Thài 9,
Vô tham luận đi, chưởi Bọ mà làm gì.


 An Hoang Trung Tuong (788)

Con đéo nầu ở trên bẩu Bắc Lừa zùng trâu kéo cối-lăn-lúa đấy?

Có buồi ý mà trâu. Trâu chỉ kéo cối-mía thôi. Còn cối-lăn thì kéo bằng Lừa hết.

Trâu thời thởi quý cực, ngang con xe SUV bijờ, làm đéo jì có chiện ông trâu fải mần việc mà Lừa cũng mần được?

Mà có con nầu bẩu bầnnông cắt lúa bằng "hái" đấy? Đcm "hái" chỉ zùng để cắt ngô, cói.., aka zững cây cao & to & cứng hơn lúa. "Hái" cũng zùng để cắt "rạ" aka gốc lúa. Cắt lúa chỉ zùng "liềm" thôi.

Đây là ông liềm:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/2/2f/Sickle33.jpg/220px-Sickle33.jpg]

Còn đây là ông hái:

[img=http://www.ninhhoatoday.net/stbkky58-3.1x.jpg]

Lưỡi hái như thế cắt lúa cái mả bố nhà các cô à?


 Lý Toét (789)

Đi cài cũng như đi đánh trận, Chỉ có cấp chỉ huy mới biết diễn tiến thật của trận đánh. Chỉ huy càng cao thì tầm hiểu biết chiến lược càng rõ. Cô nầu nghe thằng cầm súng về kể chỉ biết chuyện ở trước mặt.

Các trận chiến mà các cô được biết là do bọn sử gia sưu tra từ tụi lãnh tụ nói phét aka nói 1 phần sự thật.

Có những thằng suốt 3 năm nghĩa vụ chỉ biết nằm bịnh viện mà kể chiến sự vanh vách, mới tài.

Truyện của Huy Đức rất chân thực ở chỗ con rể anh Ba đánh thức ảnh dậy để báo tin thắng trận. Anh Ba có ra chiến trường bao giờ, nhưng chỉ những gì ảnh kể ra thiên hạ mới biết.

Hiểu chưa, tác giả Núi Đọ.


 chandoi (790)

Con Mũi tẹt yêu cầu anh cái gì đó.
Trên quả đất này hiện giờ chỉ tồn tại hai chuyên chính không chấp nhận cứt mình thối khi người khác nhận xét và hậu quả vào đếm kiến đúng luật cấm cãi. Đó là Lừa và Bắc bụt.


 Lý Toét (791)

Các cô, có hiểu biết gì thì thể hiện. Còn bình phẩm người khác thì ở đây bọn Bựa có thừa.

Tiếp tục bình thơ
Còn non, còn nước, còn người
Thắng giặc Mẽo, ta xây dựng hơn 10 ngày nai.


Có con nầu xem đây chỉ là phút hứng chí không thì bảo.


 Xu Lua (792)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (793)

Các cô biết mụ Chù tại-sao đéo zám nổ về trận 1979 không?

Hehe vì mụ mủ biết thừa, gằng Zì chỉ cần nhấc phone một fát là hỏi được ngai sếp mụ mủ, gằng thời thởi mụ mụ đóng ở đơnvị nầu, chứcvụ cấpbậc jì hehe, và có được fát súng không.

Đéo mẹ các cô muốn nổ mà đéo bị bóc-mẽ trắngtrợn bởi Zì vĩđại, thì fải jấu nhânthân đi nha hehe. Jống mấy con bộđội gỏm suốt ngài sángtác hồiký ở mấy forum quânđội, lịchsử, đó đó.


 chandoi (794)

Bom tấn thì đem mần mả cụ con Đào ý mà ở đó mần kẻng hahaha đcm.@ Zì.
...
Mảnh bom tấn bằng cở cái mâm làm kẻng thì số 1. Ngoài ra trong nam thường dùng mâm xe hay bình chửa cháy làm kẻng HTX.


 Lý Toét (795)

Xác nhận là thời thởi trâu quí hơn xe SUV, ít ra thằng mua xe SUV cũng dư xèng đổ xăng. Trâu bò không có đủ cỏ ăn là chuyện bình thường.

Thế mới có chuyện tuyên truyền bộ móng đắt hơn con tru mà nhiều người tin.



 Xu Lua (796)

Quả trục nhà tôi đơi, đm cacc.

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-kSRH1mi6Mic/USJDggi6yNI/AAAAAAAAAAo/5QudiAUTug0/s425/P9110044s.jpg[/im]


 Dương Thường Trực (797)

Đúng là xây dựng hơn 10 ngày xưa thật.
Xưa, dưới thời cái.lũ tư bản bóc lột chó chết tớ có fải đóng thuế xăng đâu, tớ có fải đóng fí đường bộ đâu....! Xưa 500 kem là gia tài của tớ, giờ có mua đc cái buồi gì đâu


 Trang Chu (798)


CCC phía Nam mến. Năm 79, anh tu riệu với mấy tài xế GMC, bỏn từng vận tải võ khí bắn đòm quân ông cụ đến 75, sau lại theo quân ông Cụ tải đạn bắn đòm quân Cam,...đận cuối tải võ khí, đạn dược cho anh và các đệ bắn đòm quân ông Mao.

Các anh xế cười khi giao hàng xong, về tải gỗ quý, trong đó có nghiến làm thớt cho phụ huynh CCC.

Đầu năm, các luận còm chất hơn ngày thường, anh mừng độ thăng của LINH TRƯỞNG. Trong đó có vai trò khớ của con Homosapien gộc - AHTT


 chandoi (799)

Thời 79 thì đa số bộ đội bị nướng là dân Trung, bắc kỳ. Vì nó quýnh nhanh , kết thúc nhanh nên cũng đở cho dân Nam kỳ.
Ngựơc lại dân Nam kỳ thì bị nướng con số khổng lồ vì cuộc chiến quốc tế hóa Công sản gần biên giới Thái lan - Cam bốt.


 Lý Toét (800)

Mụ Gét,

Thuế xăng, thuế đường ở mô cũng phải đóng. Lạc hậu như Kam cũng phải đóng lun.

Nên nhớ, chính phủ ta không làm gì trái với thông lệ quốc tế đâu.
PREVIOUS POST