Memory (Kýức) :P3



Memory (Kýức)

An Hoang Trung Tuong

Kýức Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Tết 200x (x>5), thằng Calaofo đệ Trung Tướng từ thuở 197x gạ Trung Tướng chơi nhà nó. Nó nói vợ nó dẫn nhândân mini thăm quê-ngoại 5 ngày, và nó tựdo, như ông dê đực (*1). Calaofo nài, Trung Tướng mày phải đến. Rủ con Nimnim, mới con Manman nữa, nhé Trung Tướng. Nimnim từng là vện Trung Tướng, cách đã 20++ năm (*2). Còn Manman là bạn thân Nimnim (...)

1661 Comments (Page 3/9):

 Thương Binh (401)

CCC nhớ gằng: Ngoài óc Núi Đọ tổ tiên, CCC còn pha tào phớ Java, Beijing, India. Anh khen tiến hóa. Anh tin CCC rút ngắn thời gian trưởng thành!@ Trang Chu
Biết rồi, biết lâu rồi.
Thì sao? Truy gốc 1 hồi thì ra bọn nhọ đen bên Kenya luôn chứ đùa à?
Mà mấy thằng BKC(hôm nay chửi) hay có trò hạ thấp người khác bằng chiêu "Mày cũng Lừa như tao", tôi lạ đéo.


 Thương Binh (402)

Những anh chị giấu mặt trên bựa tôi đéo biết, chứ tôi dám chắc chắn 99% các anh chị vẫn hăng sai pốt bài trên nài, chửa anh nào được cầm đến khẩu AK chứ đừng lói đến chiện bòm nhao ở biên giới.@ Con nầu đéo biết
Chưa đc thử thì mới thấy thích thú. Anh Trang Chu đã đòm toét gáo vài con, thì anh ấy ngán, chứ tôi ngán đéo.


 Dragon Fly (403)

Anh thành cừu thẳng thắn của Nhị ca và CCC. Zưng thẳng đó chính là bước lùi của sọ mắng khì về lòng mã.

Anh zành thời zian âm lịch sinh hoạt, rồi về nơi anh ngự, cõi xa xôi xăm.@ Trang Chu
-------------
Nghe có mùi dôi-a ngã dỗi ở đây thì phải?

Đúng là bọn Jà Hói tham ăn và hay dỗi đéo chịu. Hệ Hệ



 bee (404)

Đcm, bọn Phồng dợt, dạt Phồng chong quán nhẽ đến mấy phần, thiệt là:
Dương kinh ấy lắm anh tài
Giai thời ngang dọc gái thời dài chơn


 Dragon Fly (405)

Dương kinh ấy lắm anh tài
Giai thời ngang dọc gái thời dài chơn@ Bi
-----------
Chiện, Fồng dạt ở đây có từ con Chủ Quán chứ đéo đâu xa. Hệ Hệ


 TRIZVIETNAM (406)

Cái tem của Zi, nó mang ý nghĩa là "Bựa mà không Bựa" phỏng?, nhưng dễ dàng nhận thấy khi ai đó nhận tem, (dù vàng son hay già hói), thì đại đa số thành Bựa ngay và luôn (aka tầm thường). Chắc do ngủ quên trên... ? Có chế độ thu hồi tem không Zi?
Địt Zi 1 cái, Zi phỉnh các Vàng Son rất ngọt! Thâm lắm. Hầu như VS của Zi đều thành "bựa cái" trừ con mẹ ốc thối mồm.
Ngưỡng mộ TrangChu không nhận tem. Rất công chính!


 Mr. Tran (407)

Tôi đây.

Chết cười mới anh Đào lộn chuyên gia Bất động sản mới cả anh Lài dồn cồng nào cũng chất.

Tôi té đã, lát lên khoe khoang tiếp. Khà khà


 Dragon Fly (408)

[youtube=http://youtu.be/y1kHrTTtAqM]

 Ton Dong (409)

Con Xứ Lừa thần tượng con Chù aka Tóm Cà ngây ngọng nhể, con nài bên Việt Lét bị thằng Chó Trắng chửi dư hắt cứt vầu mặt hehe.

Đụ mẹ bọn BKC các cô thích kiểu thâm nho nhọ đít, mệt đào lao, vặt vãnh, tiểu tiết, hẹp hòi. Cứ dư Kuto, Tửng, Chủn, Thương Binh thích gì cứ chửi toạc móng heo là tôi ưng.

Đcm BKC nhát nữa chào năm mới. Hị hị.



 Dragon Fly (410)

[youtube=http://youtu.be/mC9442aYUkQ]

 Glory King (411)

Con Thương Binh hơi bị hay đấy. Trung Tướng gán cỏn tem Lịu Đạn là tôi đéo ưng.

Nói chung bọn BKC ngoài "thâm nho" ra thì đéo biết làm any cặc gì cho đời. Chỉ phá hoại là giỏi.

Địt mẹ BKC phát cho thơm mõm.


 Dragon Fly (412)

[youtube=http://youtu.be/dlPjxz4LGak]


 Hồng Vàng (413)

@Triz: Trính sác! Rốt là 1 Bua woman mà theo Triz dịch là Bựa cái. Rốt tự biết mình học được gì ở đây, tìm được niềm vui gì ở đây, và chắc chắn là còn tầm thường hơn nhiều người. Nhưng người nào muốn vĩ đại và chê bựa viên ở đây tầm thường thì phải chứng minh đi đã, không chỉ 1 còm là xong đâu!!! Rốt rất khoái khi phát hiện thêm một nhân vật thú vị hay kiệt xuất ở đây. Nhưng thường thì những người đó lại không bao giờ khinh thường các bựa viên còn non khác.

Tem phiếu thì ngoài ý nghĩa vui vui, nó cũng thể hiện sự giao tiếp giữa chủ quán và bựa viên, và giữa bựa viên với nhau. Nếu Trang Chu thực sự muốn sinh hoạt ở đây lâu dài và tôn trọng chủ quán, thì chắc cũng chả câu nệ một cái tem.

Còn Triz thì sao, giả dụ Zì tặng cho Triz 1 cái tem mà Triz không thích, thì Triz vì cái tem đó mà bỏ đi à? Lăn tăn làm gì!


 Gió chuối (414)

Zì mọi tối kể chiến tranh biên giới, thêm thời gian giảng về các dữ kiện trong bài nữa nhé. Thành Zì...

 Dragon Fly (415)

[youtube=http://youtu.be/xj7w5dQHOmI]

 Gió chuối (416)

@ Hồng Vàng:
[im]http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRu9BI6DQLsHlrT7eWGVD3xLk-0ge0IHdcI1LvVdsgJ-1OzeKvE[/im]

Thank sờ kiu vì cồng #413. Chuối ưng rất vì mình chẳng diễn đạt được như thế.


 nang_giua_trua (417)


TRIZVIETNAM said... (406)

.............


Mài tem ra mà ăn chắc?

Hãm khốn hãm khổ!Hãm thấy mà thương!

Hắc hắc!!!
(giở lại giọng cười ngàyngảy phát)


 Dragon Fly (418)

Mấy cô như Sành, Nhất, Zì Mọi... mà xem mấy clip anh vừa post không thấy bồi hồi mới lạ nhất là bài của con Den Harrow mới con Đai-Trết biểu ziễn Live. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/exI_vJU8Uto]
http://youtu.be/5FxN3cqAcZY
[youtube=http://youtu.be/305ciO0MRtA]


 Glory King (419)

Các cô cứ chưởi nhao (thậm chí dọa giết nhao) là chị ưng gất.



 Hồng Vàng (420)

@Gió Chuối: You're welcome!

 nang_giua_trua (421)


Glory King said... (419)

........

Nắng cũng ưng! Vì có cái mà hóng!

Đểu phết nhể!

Hị hị!


 Dragon Fly (422)

[youtube=http://youtu.be/L5si4rGARBo]

 Glory King (423)

Em Nắng Yêu azua gì chị đó hehe chị yêu em.

 Dragon Fly (424)

[youtube=http://youtu.be/bUJ5fUNzAb0]


 nang_giua_trua (425)

Glory King said... (423)

....

Nắng đang cười ngất Lói ạ!

Vui vui!


 Glory King (426)

Các cô nhiền em Nắng Trưa, đặng kiếm cho mình một liền bà thừa mừa nữ tính như thế nghe chưa.

Liền bà nữ tính là liền bà ngon.


 nang_giua_trua (427)


Úigiời!

Các Bựa có ai nghe Lói xúi dại không kìa!

Không nghe sau này ânhận ráng chịu nha!

Thôi, cười thế đủ rùi! Nắng đi leo núi đây!

Chào Lói và chibộ này!


 TRIZVIETNAM (428)

Ơ hay, các cậu có fải là vs hay jahoi không mà cứ nhao nhao như đĩ fải nứng nhỉ?
Anh phán không đúng thì thôi, cái tem có mài ra ăn được đâu, nhưng nó lại làm hỏng sự tinh tế của 1 ông hay bà người. Riêng anh, chỉ không thích con Zi không tinh tế khi hỏi lão trangchu thôi. Gắm bựa em hồngvang rất thơm. Anh khen.


 Hồng Vàng (429)

Triz hoang tưởng nặng! Tuổi nào mà làm gái bựa hứng được? Các chị đang giúp em chữa Rối-loạn-cương-dương, em ạ! Coi bộ có hiệu nghiệm. Lúc nãi cương thế cơ mà? Sao chút xíu lại xìu roài?

 Dương Thường Trực (430)

Con Triz Trĩ gì khí lồn nó nói cái lề gì thốn các cô?
Sâu 1 câu nói từ mồm con khác (như chị Lói thuốc chuột jả hạn) nói ra thì nó dễ hiểu...mờ sao từ mồm con Triz Trĩ gì khí lồn nó lại thành đéo thể hiểu đc zậy? Mồm cỏn có v.đề hay người nghe chậm hiểu?

Con Zì chưa cấp tem jà hói các mác, vì đơn jản cô Home chưa chứng tỏ rõ năng lực của mình. Cứ chơi lâu dài, thấy rõ tố chất khác có tem thôi. Ngày xưa thời tem fiếu chưa sợ a mà cứ thích tem?


 TRIZVIETNAM (431)

Anh bị liệt dương mẹ từ lâu rồi, niềm vui anh bi giờ là quán bựa thôi. Anh còn non lắm, chưa đủ tuổi mắc võng đâu. Hahahaa..

 Tam Hoang (432)

tôi không hiểu sao lại có cảm tình với giọng văn của anh cẩm đào, mặc dù anh hay chửi anh( aka thài) lý .

về việc anh đào nói về anh lý. thật ra tôi thấy mỗi người có một quan điểm riêng, có lẽ anh lý chưa chắc giỏi kinh- tế ,kinh doanh hay anh ngữ bằng tôi, dù tôi làm nghề đạp xích lô, nhưng cacc đòi hỏi gì ở một người sống ở thời tối- sáng. kiến-thức của anh lý bây giờ chứng tỏ anh là một trong những người ham học hỏi và giỏi của thế hệ anh. tôi mà học thời đó thì ăn c, hehe. còn về việc làm mà một người giỏi không làm được thì , theo tôi, nên trách xã hội. tôi nịnh anh lý làm đéo, tôi không quen, tôi có-thể đọc miễn phí, tôi có bao giờ gặp ngoài đời.

tôi nhớ khôg nhầm thì anh nhân ,học ở havard, đã từng giữ chức bộ trưởng giáo dục, cũng có làm gì đéo gì được cho giáo duc đâu, đcm.

việc anh tran, tôi thấy ảnh hay hơn anh bs bờm là chắc chắn, vì anh tran không cần giỏi như anh bs, nhưng anh cũng đạt được nhiều vật chất thì dĩ nhiên giỏi mà làm đéo.

có điều, dcm, anh khoe nhiều quá tôi ngứa mắt, tôi gato, tôi ghét, tôi đạp xích lô, hehe he.




 Giàng A Vẩu (433)

[fo: size="5"]Khi có tem phiếu thì cô không phải sét sì-tai cho từng cồng của mình cô Triz-âm-dương à.[/fo]



 Mr. Tran (434)

Tôi đây rồi.

Để tôi khoe khoang tý nhé. Anh nào không ưa kệ mẹ, tôi đéo quan tâm.


Kể chiện đi chơi không theo Tour nhát. Tôi vưỡn lượn thế mà.

Ở Thái lợn, nghe nói dân sối của Bangkok độ 15 trẹo, thế đéo nào mà giao thông công cộng khá tốt mà đường lúc nào cũng đông. Phương tiện cá nhân: ô-tô, xe máy nhiều vãi. Taxi lắm, tuk-tuk nhiều.

Theo tôi, đi chơi ở đấy nên đi tuk tuk, xem bản đồ để biết trước khoảng cách để mặc cả tiền. Đi taxi bấm đồng hồ tốn bỏ mẹ. Đừng nói dân Thái hiền nhá. Tôi gặp 1 thằng lái taxi mất dạy lắm!

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0463_zps1e02aa62.jpg]


Tuk tuk bên bển chạy nhanh vãi. Tôi nghĩ nhẽ cũng tầm 60km/h chứ không đùa. Luồn lách rất ác. Ngồi tuk tuk có cái khổ là hít khói xe hơi mệt. Mới cả nóng nữa. Nhưng được cái ngó nghiên được nhiều.


 Mr. Tran (435)

Tôi bốt mấy cái ảnh chụp từ tuk tuk trên đoạn từ chùa Watpho về khu mua sắm nhá.

Bangkok lắm ô tô, đường hay tắc, chú nào đỗ lớ xớ là cam tóm ngay. Tôi gặp 1 vụ 3 xe đỗ sai chỗ, bị 1 anh cam khóa mẹ bánh lại. Các chủ xe chạy ra, xếp hàng đợi nộp phạt. Chả thấy vụ gọi điện thoại cho người thân nào.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0468_zps3c9ba49f.jpg]


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0472_zps092dea86.jpg]


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0471_zps6a0cfad0.jpg]


Anh lái tuk tuk chở tôi bảo, một vé phạt đỗ sai chỗ là 700 Bạt, cỡ 500k Cụ, rẻ hơn Nụi & Gồng, nhể.


Tôi đi đường, gặp công trường bỏn đương mần Metro. Sạch sẽ phết.


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0461_zps73aada22.jpg]


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0458_zps6bfb690b.jpg]


Xen mấy quả ảnh đường xá của bỏn nhát cho đỡ nhàm:

Xe cộ kìn kìn. Đường nhiều tầng trong đô thị, đéo lo phá hỏng mỹ quan, như các Kiến trúc sư lớn nhà ta lo lắng:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0513_zpsefe1704e.jpg]


Đường rộng vãi, xe máy cũng lắm.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0497_zps4cb3aa70.jpg]


Tạm thế đã nhể.


 yamato (436)

Địt con cụ từ ngài bắc kỳ chó vào xâm thực Nẽng chúng lây cụ nó cái bệnh nài cho dân bản địa, hai đây toàn lũ Bắc kỳ nhể?
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130217/dua-nhau-cuop-hoa-o-duong-hoa-bach-dang.aspx
@Cô Trạn đi chơi thích nhẽ DCM anh Gato mí cô quá, Tết anh độc múa lưỡi gom $ cho đồng bào cần lao thoi!


 Hoai Mien (437)

Ở trên ai đó nhắc đến DDT.

Miên đã từng cực kỳ ám ảnh với mùi này. Ai đó đã ngửi thấy mùi DDT có thế xác nhận.

Nhà Miên đã có lúc ở trên nền một cái kho DDT cũ. Kho dọn đã lâu dưng mùi vẫn còn nguyên.

Biết bao hệ lụy từ kho DDT như thế này. Miên biết số người bị ung thư vì phải tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với DDT. Một con số kinh hoàng bằng thống kê các Bựa ạ. Đau đớn rất.


 Woman (438)

@ Con Xu Lua: Nghe bà vén váy chưởi con nài. Đcm, bà vầu đây xem các con vặn volum to hết cỡ nhổ vào miệng nhao, ối zời ơi, ở đơi mà các con cũng thi nhao nhận đẳng cấp. Bà mài bật lại cô Lý, đéo phải bà mài hiếu chiến. Đcm, nếu hiếu chiến bà sẽ phải mất time cả ngày để băm cồng cho mài hiểu, rõ chưa kuôn? Kuôn phải nghĩ như vài cho thoáng cái đầulâu nài: Vầu quán để chia sẻ với nhao, chứ ko phải chứng tỏ ta là ai. Cái giề chưa biết thì hóng sẽ biết, cái nào biết roài thì chém cho vuôi cửa, vuôi nhà. Đcm con Xu Lua xu văn nịnh. Bà mài đéo cần dẫn link vẫn biết cô Chủ là ai. Mài mới học nghề khóc thuê hử con?

@ Các bựa: Mỗi bựa mỗi tính cách, chị trântrọng tất cả các bựa, bựa nầu cũng có một điểm mạnh, nếu vại thì các bựa đừng hunghăng quớ, chi bằng sometime nói với nhao một câu vỗvề ở quán để đêm về tỉn nhao mí vện được ngon hơn, chứ mà ấm ức nhao suốt ngài nghĩ cách băm cồng trả đũa thì đéo được cái giề, thêm mệt thầnquynh.

- Chị nói các bựa nài, các bựa phải nhớ tất cả CACC đã vầu quán nài đều là những kẻ có cá tính. VS không là ngoại lệ. Chị nói vại đéo phải gato giề với em Nắng iu, zưng thựctế là vại. Chị xin các bựa, đànbà chỉ đái qua ngọn cỏ được thoai, zưng, dcm, các bựa đéo thể nào thiếu đànbà, fỏng?

Thân mến!




 Hoai Mien (439)

@ Wua mần

Đàn ông mệnh danh là phái mạnh, thế mà muốn biết mạnh hay nổ thì lại phải hỏi phái "yếu". Phải chăng đó là ý Chúa?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (440)

Tôi đã về đai, hối-hận dzất, hehe

Tự-dưng quăng cục-gạch kí-ức 17/2 ra mần ngắt mẹ mạch sử miễn-fí của dòng-họ Trần Đéo Jì của lão Home

Lão Home đừng dỗi nữa, bốt tiếp sử đi lão, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (441)

Lão BOM năm 78 đã trốn lính chại mẹ sang tận Sô-Liên thì biết đéo jì chiện năm 79 mờ lổ, hehe

Lói jì thì lói nhờ vụ Khựa uýnh Lừa mờ tôi ra đời sớm mẹ 1 niên hehe thế mới tài


 Mr. Tran (442)

Gặp anh Giá Mà Ku To bạn tôi, tôi lại khoe khoang tiếp. Thế mới tài. Khà khà.

Mấy anh Tuk tuk hay tận dụng tắc đường để đoná trả khách phết. Cũng chẳng ai bấm còi hay phàn nàn nếu chẳng may khách chưa kịp lên xuống, khiến xe đằng sau bị chậm lại vài ba giây. Khác ở Nụi vãi đái.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0503_zps133478f4.jpg]

Mấy anh Tuk tuk lái xe tưởng ẩu nhưng cũng ngoan phết. Đèn đỏ là dừng, dù đằng trước thoáng, và không có bóng cam GT:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0498_zps98fcd6b8.jpg]

Xe máy bên nài cũng luồn lách ác phết:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0491_zps6bd398b3.jpg]


Chở hàng cồng kềnh phết:


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0490_zpsceff569f.jpg]


Tuk tuk cũng chở hàng như xe ba gác ở ta luôn. Có điều không quyềnh quàng, cồng kềnh:


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0499_zps2529fd76.jpg]


Tôi té đã. Bonus quả ảnh nài:


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0510_zpsb2193f37.jpg]


Nếu các chị các anh thích, tôi sẽ khoe khoang vụ shopping và các commercial centers ở Bangkok, dù tôi sang đây chả mua mẹ gì, chỉ window shoppong thôi. Thế mới ngầu. Khà khà.


Chân chọng.


 yamato (443)

Địt con cụ anh đang bú diệu bạc hà Bungari chờ mụ Zì khai sáng mặt kia vụ 17/2 đơi dcm anh sốt zuột quá!
@ Woman: anh tự hào vì được là một người ngưỡng mộ em, gởi em ít văn vần thai lời mún noái:
Giá mà em đến cùng anh
Niềm vui ta cùng san sẻ
Khát khao nâng giấc mộng lành
Như bao chuyện tình nhân thế.

Anh ồn ào như sóng bể
Vỗ thoa cát trắng mịn màng
Em là Dã Tràng nhỏ bé
Xây thành đắp mộng tân lang.

Đông hết rồi xuân đã sang
Vẫn mong từng giờ lặng lẽ
Nắng mai tắm cánh hoa vàng
Mà trời xuân mưa buồn thế.

Thời gian ngập ngừng bước nhẹ
Giá mà em đến cùng anh
Sẽ làm hòn than hồng để
Lòng ai đỡ lạnh năm canh.


 hangoc (444)

Nông nghiep se cuu cac vaaur

 Sư Tổ (445)

[si="5"] Các cô bú zu đừng có nghe anh Chạn khắm khuyên đi tuktut nha. Tưởng rẻ mà đéo rẻ đâu đấy.

Tôi lúc nào cũng tìm taxi meter mà đi. Tôi đi từ chợ về khach sạn lúc đi và về 2 thằng taxi khác nhau mà đều mất đúng 51 bạt, chúng còn bo lại tôi 1 bạt đm điem đéo chịu. Tôi đi lang thang trong bangkok lúc đéo nào cũng hỏi thử tuktuk trước xem có rẻ hơn không thì hehe sorry, toàn mắc gấp đôi đm cô Chạn sa lông.

Btw, cô nào thích đi bụi tôi gửi cho cái lịch trình cụ thể do tôi tự thiết kế với chi phí 4 triệu cụ cho 4 ngày (2,5 ngày pattaya + 1,5 ngày bangkok). Đm rẻ vl.
[/si]


 hangoc (446)

Dkm. Bam di dông khó chiụ quá. Bà dí lưng bam nữa.

 Mr. RedCock (447)

cô Sư Tổ ơi, post lên đi...cô hangoc muốn nói gì nhỉ???

 Woman (448)

@ Anh Tồ: Anh làm Em xúc động quá rùi nhá. Đáp lại thơ anh, nhân tiện tặng luôn các VS iu dấu của quán Bựa:

Ta cứ yêu như thế
Cho dòng nhớ trong veo
Mùa lại mùa dâu bể
Đọng tiếng lòng ngân reo

Ở khoảng giữa đôi ta
Là núi cao luật lệ
Là thác ghềnh nhân thế
Là trời cao bao la…

Xin hãy khắc vào em
Những giọt tin nham thạch
Mỗi ngày rơi tí tách
Sẽ tan cháy đôi mình

Ta cứ yêu như thế
Giống như mùa heo may
Khẽ thoảng ru cành lá
Mà khiến người ta say…

Mà khiến người ta say….


 THÀI 9  (449)

thơ mái của em Ua Mần hai qá...con Tồ bứng cây tỉa hoa thì mần cho cẩn thận không Thài đá phát tụt kèn vầu ổ bụng...

 yamato (450)

Woman:

Mà khiến người ta say
Dẫu cho bao ngăn cách
Anh nhớ em từng ngày
Gởi vào thơ ngất ngây

Anh ước được là mây
Nương giòng thơ ngọn gió
Đến bên em san sẻ
Bao cay đắng chua cay

Anh ước được là cây
Phủ đời em bóng mát
Dẫu bốn bể đông tây
Hay Dã tràng xe cát

Lời anh viết hôm nay
Không phải thơ ngọt nhạt
Mà tiếng tim anh đó
Trong yêu say-chết ngạt!


 Woman (451)

@ Em Miên: Chị điếu bít, hệ hệ. Chị ngạingùng zất.
@ Cô Thài: Cô có ném đá xin nhè nhẹ tai (hand). Cứ động tới mần thơ là chị íu đúi tệ. huhu.


 Dương Thường Trực (452)

cô Trạn khắm đi Thái mà đéo đi Pattaya a? Ở Băng Cốc có buồi gì đâu...đcm

 Mr. Tran (453)

Anh Tổ nói thêm đi. Tôi ở Phuket dính 1 vụ taxi meter dừng giữa đường đón vợ con + đi lòng vòng, nên chột mẹ. Đéo dám ngồi taxi lần 2.


Ở Bangkok tôi đi tuk tuk 2 lần, không đi taxi nhát nào.


 Lý Toét (454)

Tiếp tục bình thơ

Còn non, còn nước, còn người
Thắng giặc Mỹ, ta sẽ xây dựng hơn mười ngày nay


Tựa bài tên gì, của ai, các cô tự gúc.


 Mr. Tran (455)

Tôi đi Phuket tắm biển thôi, anh Get.

Vợ tôi thị muốn mua mấy thứ quần quần áo áo, nên muốn đi Bangkok. Pattaya thì thách kẹo thị cũng không cho tôi đi. Khà khà.


 Dương Thường Trực (456)

con Trạn nói đúng rồi. Taxi nó chém ác lắm các cô, anh bị chém rồi. Nhưng ko fải thằng taxi buồi nào cũng thế...đi tuk tuk hay fết chứ đcm....!!

Ở Thái ăn chỉ thích ăn xôi xoài...đcm ngon và thơm rất.

À mà cô Trạn xin visa mất mấy Tơn cô?


 Già Không Đều (457)

Địt con cụ từ ngài bắc kỳ chó vào xâm thực Nẽng chúng lây cụ nó cái bệnh nài cho dân bản địa, hai đây toàn lũ Bắc kỳ nhể?
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130217/dua-nhau-cuop-hoa-o-duong-hoa-bach-dang.aspx(@ Cu To)

Anh trồi lên gùi nè. Sư bố con Ku To chửi gì bọn " cướp hoa" đó hả?

Địt mẹ bọn bồi bút chụp được mấy cái hình người dân rinh cây về nhà trồng vì trông còn đẹp, thì lu loa người ta cướp hoa.

Cướp cái lồn í, nếu cướp sao không cướp từ hôm tối khai mạc 27 âm lịch cho đến hết mồng 5 ( 14/2 theo kế hoạch), mà còn du di kéo dài đến hết tối qua hoa vẫn còn 95% đẹp bình thường ( lượng người đông thì cũng xơ xác chút nhưng không đáng kể, đéo có chuyện vứt hoa bẻ cành hay cướp đéo gì hết).

Địt mẹ, kết thúc sự kiện, chính ban tổ chức thả cửa cho dân dọn dùm công nhân vệ sinh môi trường, thì họ xem được còn cái gì xài được thì dọn, tại sao hoa chưng cả chục ngày rồi mà còn phải tranh cướp? Địt mẹ hỏi đã là trả lời.

Anh mới lượn đường Bạch Đằng đây, Anh cũng đéo tưởng tượng là việc dọn dẹp đường hoa nhanh đến thế, trong khi tối qua dân vẫn đi vãn cảnh bình thường, chắc nốt ngày mai nữa là đường sạch bon trở lại.

Dìm Nẽng Anh thì dìm cho đàng hoàng thì Anh còn tha thứ he he!


 Dương Thường Trực (458)

V.đề cô Hữu, mụ Lý đã chốt đâu nhỉ?

 Lý Toét (459)

Gét,
Có cô nầu biết về Lông thôn đâu mà phân tích.

Còn chân lý trong thơ TH, Mụ Bựa hồi hôm đã kết luận rồi: thơ hiện thực XHCN. Điiển hình là khổ thơ 4 câu đã trích.


 Mr. Tran (460)

Đi Thái thì Visa đéo gì hả anh Get? Bên bển có 1 Asean lane, vào làm thủ tục nhanh phết.

Mà sang Bangkok, gặp nhiều Lừa sang chơi (có kết hợp đánh hàng thì phải?). Phuket thì gần như không có. Con Lói nhẽ thích ở đây.


 Lý Toét (461)

Bây giờ, về quê hỏi thăm. Không cần đâu xa, mạn Thanh Oai là được rồi. Hãy lắng nghe bô lão kể về HTX Lông nghiệp.

 Dương Thường Trực (462)

Mụ Lý nói đến HTX mần tớ nhớ đến ma tớ, bả xưa làm trong hợp tác xã....bán hàng nước....hehe, lãi lắm...và ko bao giờ fải đền.

 Bali (463)

Chị Dì tuấn tú phân tích tiếp Dị Trùng đi chớ, tôi hóng rất đcm

 Dương Thường Trực (464)

vậy a cô Trạn...? Giống cái Ê - Rô quá nhỉ...!! Vậy năm sau anh sẽ học cô đi Thái tự túc.
Anh chưa đi Phuket...cái đó bằng Pattaya ko cô.?


 Lý Toét (465)

Phương thức quản lý của các HTX Lông nghiệp là ... Khoán. Thế mới tài.

Đừng nghĩ Khoán của Kim Ngọc là gì ghê gớm.

Khoán đéo gì thế?
Giổ mạ
Cấy lúa
Mần cỏ

đại khái cấy 1 sào tính là 2 công

Ngoài ra, công họp, công tập văn nghệ etc khá sòng phẳng.


 Mr. Tran (466)

Ở Bang-la road, khu Batong nhiều Bar có múa thoát y lắm, anh Get. Tôi bị vợ kèm, không vào được.

Ladyboy cũng nhiều. Gái cũng lắm. Họ đứng đầy đường. Tôi chưa đi Pattaya nên không so sánh được.

Mà anh thế nào lại không biết trong Asean với nhau không phải xin Visa? Vụ nài có từ lâu phết rồi!


 Sư Tổ (467)

Dương Thường Trực said... (452)

Cô đúng là chuẩn man. Banhkok chỉ có mấy vàng son thích sốppinh mới đi thôi chứ có cái vẹo gì đâu.

@Cô Chạn: Cô đi taxi ở Phuket bị chém là đúng rồi. Các văn công nhớ nhé. Đéo bâu giờ đi taxi ở Phuket nor Pattaya. Chỉ đi taxi ở bangkok thôi. Các cô cứ Gúc map rồi so sánh là biết liền. Tất nhiên trước khi lên taxi phải hỏi meter nha. Không có thì vui lòng đợi xe sau. Cô Chạn đi tuktuk thì phải mặc cả lên xuống đủ thể loại. Được giá tưởng rẻ thật đấy nhưng vẫn mắc hơn taxi meter thế mới tài.

Ở bangkok tôi cũng đi tuktuk 2 lần. Do vện thích đòi đi thử hehe.


 Lý Toét (468)

Cho đến 1960, toàn miền Bắc XHCN đã có trên 4 vạn HTX Lông nghiệp. Chả phải công cuộc hợp tác hóa đã căn bản hoàn thành là gì. Cãi đéo gì như phá mả thế.

Nhưng không hoàn toàn 100% hợp tác hóa đâu, các cô. Vẫn còn tới 5% thuộc về tư hữu. Dân gian hay gọi là ruộng phần trăm. Đất %, đến nay vẫn còn, thế mới tài.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (469)

Hố hố địt mẹ lão BOM gắn tem tintin cho lão Gét jờ tôi mới thái chuẩn. Hạ mẹ xuống chức ông hehe thế mới máo

Nhẽ trọc-fú Gét tuyền đi chao Ao nên đéo bít đi trong DNA lao lém òi đéo cần visa hử, khà khà?


 yamato (470)

Cô Gét teen nhể!
Pattaya, ngó vịnh Thái Lan, Thái bình dương, hình thành và phát triển là nhờ chiến tranh Việt NAM, cảnh thiên nhiên dư cặt, gái gú thiên đường.
Phuket, ngó Ấn độ dương, ngược lại 2 tiêu chí trên, hỉu chưa, thành anh đi!


 Lý Toét (471)

Phân tích tiếp,

Khi mới gia nhập HTX, năng suất còn thấp, cỡ 17-18 tạ thóc mỗi ha. Sau này, phương pháp quản lý được nâng cấp, năng suất lúa tăng lên 5 tấn (Chị Hai 5 tấn quê ở Thái Bình).

Điều đó đã được thể hiện ở câu
Lúa mượt đồng, ấm áp làng quê


 Sư Tổ (472)

Chiểu theo yêu cầu của anh Cặc đỏ, tôi pót lịch trình lên.

[img=http://imageshack.us/photo/my-images/221/16123993.jpg/]

Mấy cô muốn lấy muốn làm gì thì tùy nhưng bê đi nơi khác nhớ ghi nguồn từ lốc Zì phò nha.


 Sư Tổ (473)

This comment has been removed by the author.

 Sư Tổ (474)

Địt mẹ đéo lên. Pót lại.

[img=http://img221.imageshack.us/img221/7871/16123993.jpg]


 Xu Lua (475)

Địt mẹ con giả gái woman, sao tôi lại ghét cái bọn giả gái thế hông biết? Nhẽ xem triền hình lừa nhiều quá. Con giả gái woman nghe đơi, tôi thà nịnh một thằng già hói có chất như con TC còn hơn vào đây lên gân chưởi nhao loạn xạ với dững loại nhạt nhẽo như cô, hoặc con Gét hói,... và một số con khác tôi đéo thèm nhớ tên. Địt mả cụ nhà các cô, thẩm văn như cái đầu puồi mà cứ choang choác choang choác điếc cả đít bố.

 Woman (476)

Uiui, vừa mai chị online tức thì, tsb con Xu Lua. You are Loser? Hố hố! Chị thẩm văn thế thôi, mắc mớ điếu giề mài nhắc tên chị? Mài điếu nghe được thì mài bịtbông vào lỗ tai Lừa. Hố hố!
Mài nên đọc cồng chị kỹ trước khi chưởi chị nghe cưng? Cưng nhớ là chị điếu ghét cô Chủ, cũng điếu ghét cô Lý, chị ko ưng điểm nào, chị sổ toẹt điểm đó.
Mài nên calm down kẻo vỡ mịa ống xả.
Hố hố, con Xu Lua, chị stop tranh luận với mài, nhấtđịnh không có cái tiếp theo!





 Dương Thường Trực (477)

Anh xem xong thời sự và trồi lên rồi các cô.

Con Xu Lua mất trật tự như tham gia giao thông...cỏm nhốn nháo cái lề gì thốn?

@ Các cô,
Hehe, biển Pattaya nước khá trong (hơi hẳn Nẽng của cô Già Đều), lại có nhảy dù trên biển, tắm nude vui rất....!! Phuket anh chưa đi, đcm....nhưng ở Pattaya cũng có nhiều bar lắm, trên đường đéo gì....tuyền mấy em ngồi cả trong lẫn ngoài nhải nhải sếch xy vui mắt. Ngoài ra còn đi chọn số....!! Và xem 1 số show củ buồi...! Nơi đó hẳn là nơi an dưỡng tuổi già tốt hơn VN nhiều cơ số.


 Mr. Tran (478)

Tôi đến Batong của Phuket, thấy biển chả đẹp hơn Nẽng hay Nha Trang.

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0096_zps362090a5.jpg]

Ảnh chụp đôi Khoai Tây cao tuổi. Trông thật khỏe mạnh, và rất tình cảm. Nhể!
Giá thuê ghế dài, có ô là 100 Bạt/ghế/ngày. Nhưng đéo ai mà năm cả ngày, nên thực tế là 100 Bạt cho khoảng 3-4 tiếng.


Ở Phuket tôi thấy dịch vụ cực tốt, phục vụ 24/24 luôn. Khoai Tây bạt ngàn. Dân bán hàng cũng lắm, nhưng không chèo kéo quá đà như ở ta. Đâm ra có đi chơi đêm cũng thấy rất an toàn.


Đây là Bang-la road trứ danh:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0158_zps03667e3f.jpg]


Đây là đường ven biển:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0178_zps2a66a823.jpg]


Đây là Mall hình như là lớn nhất ở Phuket:

[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0102_zps2cdb6fcb.jpg]


Ra đảo thì biển đẹp thôi rồi, địt mẹ.


[img=http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/DSC_0220_zps059ed131.jpg]



Ăn uống ở Phuket đắt hơn ở Bangkok. Ở cả 2 nơi tôi đều ăn quán Vỉa hè, rất ngon, và rất Thái.



Khoe tý ý mà.


 Sư Tổ (479)

[si="5"]Ngày thứ 2:

[img=http://img822.imageshack.us/img822/5189/13505613.jpg]


Ngày thứ 3:

[img=http://img541.imageshack.us/img541/894/86619885.jpg]


Ngày thứ 4:

[img=http://img827.imageshack.us/img827/2900/44152507.jpg]


Đây là toàn bộ lịch trình tôi lên trước khi đi. Các cô nhẩm xem hết bao nhiêu tiền rồi. Cô nào thích thì tôi pót tiếp cho lịch trình tôi edit trong suốt chuyến đi hehe. [/si]


 Gió chuối (480)

Chuối chưa rõ trong cồng mụ Toét là:
1. Đất % ấy của tư sao lại được chia cho các nhà nông mà. Ngoài đồng mãi tận 199x nhà còn được làm.
2. Chuyện lúa 5 tấn Thái Bình nhẽ chỉ làm điểm giống như luyện thép Thái Nguyên nấu 1 mẻ xịn rồi toàn đồ lởm có phỏng?

Phiền mụ..


 Lý Toét (481)

Quai giở lại với vấn đề HTX Lông nghiệp,

Với quan điểm HTX NN như là một xí nghiệp công nghiệp XHCN, nên phương thức quảnlý giờ giấc cũng chặt chẽ như trong ngành công nghiệp. Cô nào làm văn phòng hay công cưởng có áp dụng chế độ bấm thẻ, nhấn dấu tay hay cà thẻ đều biét rõ hình thức kỷ luật này.

HTX NN còn kỷ luật hơn thế, sử dụng tiếng trống làm hiệu lệnh "Đến giờ làm việc" và "Hết giờ làm việc". Có công bằng không các cô. Tiếng trống hầu như đến lỗ tai các cô đồng thời.


 Lý Toét (482)

Chuối,

Lông thôn ngoài Bắc khác với trong Nam. Dân sống trong làng, còn làm ngoài đồng. Ruộng % cũng ở ngoài đồng. Còn đất giồng rau bậy bạ quanh nhà thì gọi là vườn.

5 tấn là có thật. Không tin báo đảng thì tin ai.


 Xu Lua (483)

Nhiều khi tôi cứ thắc mắc tại sao lại có những đứa rõ là giai mà sao chúng lại cứ thích giả gái? Tại sao có những đứa già hói mà tính nết chúng lại cứ như tin tin? Phải chăng đó là ý Chúa?

 Dương Thường Trực (484)

@ Mụ Lý

Ruộng fần trăm giống đất fần trăm giờ a? Tớ tưởng cải cách ruộng đất là fát ruộng tóe loe theo nhân khẩu (?)


 Lý Toét (485)

Chuối,

5 tấn là năng suất tổng cộng 2 vụ chiêm, mùa

Ngày nay ở Thái Bình năng suất đạt 15 tấn, nên con số 5 tấn là hiện thực chứ không bịa.


 yamato (486)

Bà TOÉT:
Trong nam cũng ruộng riêng nhà riêng từ khi thu nhập các loại thuốc nông nghiệp, DCM bọn súc vật hai vu vạ là ấp chiến lược trá hình các loại, thật ra là chủ trương thuần về an toàn sức khỏe người dân DCM.


 Dương Thường Trực (487)

Con Xu Lua đéo biết gì mà fán như thánh ấy...đcm..!! Cô biết em woman ngoài đời là ai mà kêu là giai...? Và ngoài đời, anh đã gặp cô chưa nhỉ? Hói hói cái đầu buồi

 Mr. Tran (488)

This comment has been removed by the author.

 Lý Toét (489)

Về nguyên tắc, các cô không được vào VP hay nhà máy quá sớm. Và về muộn làm thêm phải báo cáo, không thể tùy tiện. Việc báo cáo làm thêm vừa là quyền lợi, vừa là nghĩa vụ nhưng quản lý của các cô chỉ cho các cô thấy mặt quyền lợi của các cô thoi, đó là tiền làm thêm aka ô vờ tham.

Ở HTX NN còn kỷ luật hơn thế. Các cô không thể ra ruộng sớm và cũng không thể về muộn hơn tiếng trống được.


 Mr. Tran (490)

À, chiện nài tôi nghĩ khá quan trọng.

Bên Thái lợn chúng tiêu tiền của chúng, như ở ta. Nhưng ta cũng đéo cần lo đổi ngoại tệ như Tơn, Oi, Bao, các cái.

Mang tiền Cụ sang cũng đổi được. Nhưng không phải điểm nào cũng cho đổi tiền Cụ nha.


Ở sân bay thì được.


[im]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0269_zpsce04d760.jpg[/im]


Dòng thứ 2, từ dưới lên nha.





(Tôi xóa cồng trên vì ca-bốt nhầm ảnh nha. Sorry!)


 Gió chuối (491)

@ Cô Gét:
Đừng ghi điểm cái tem tintin của mình bằng những cồng tranh luận vô bổ.

Có câu: :"Kẻ khôn ngoan đặt câu hỏi trước người thông thái và im lặng trước kẻ ba hoa"

@ mụ Toét:
Vậy giáo viên hồi Chuối học cũng cứ giảng là 1 vụ 5 tấn.


 Lý Toét (492)

To,

Chính vì ở trong Nam ruộng đâu nhà ở đó nên thời điểm chính trị cần gom dân về một nơi nên mới gọi là "Ấp chiến lược".

Cái "ấp" mả mẹ này không phải cô Diệm nghĩa ra mà do một thằng cha độc nhãn Do Thái bày kế, theo mo hình Mã Lai.


 Lý Toét (493)

Chuối,

Giáo viên không là Lông dân nên chuyện nhầm lẫn là bình thường.

Số liệu đây
[im]http://www.erct.com/2-ThoVan/LTNghiep/Bang-5-3.JPG[/im]


 Lý Toét (494)

Các cô,

Về tỷ giá hối đoái khi ra nước ngoài, tiền nàu cũng đổi được kể cả tiền Cụ. Tuy nhiên, tiền Cụ có tính thanh khoản thấp nên các cô dễ bị thiệt thòi khi dùng tiền Cụ.


 yamato (495)

Địt con cụ anh sai lám ròi mà con mụ Zì cứ nấp kiên kiến mãi là sâu là sâu?

 Gió chuối (496)

Ý mụ Toét ở trên là mô hình HTX là một phát kiến tốt để nãnh tụ kiểm soát được nông thôn? chứ nó hoàn toàn không có ý nghĩa so với mô hình nông nghiệp hiện tại?

 Dương Thường Trực (497)

@ Chuối,

Giờ họ vẫn kiểm soát đc đấy thôi


 Lý Toét (498)

Chuối,

Trên đây chỉ mô tả phương thức sản xuất HTX NN XHCN đã được mô tả trong thơ Tố Hữu. Bọ không bình về tính tốt xấu, hay dở của nó. Thế mà có đứa thối mồm cứ gán cho Bọ tính nói xấu.


 Woman (499)

Bọ không bình về tính tốt xấu, hay dở của nó. Thế mà có đứa thối mồm cứ gán cho Bọ tính nói xấu.@ Cô Lý

-------
Hệ hệ, chị vộivàng kếtluận, hệhệ, có thía chứ, só rỳ Cô. Cô thuzai bỏ mịa!


 Lang Thang (500)

Khi phong trào hợp tác hóa thành công Người ta không thể dùng tiền ông cụ nữa.
Sức lao động quy đổi ra công điểm sau đó dùng công điểm để đổi lấy nông phẩm.


 Lý Toét (501)

Hôm trước có cô nào phát biểu, rằng lợn các cô nuôi nhưng các cô không được ăn. Xin xác nhận, đúng (có thể) là như vậy.

Tại sao các cô không được ăn lợn thịt các cô nuôi. Các cô được ăn vô tư, đứa thối mồm nào cấm các cô ăn. Nhưng trên thực tế, các cô đéo được phép giết mổ mà chưa đủ chỉ tiêu nghĩa vụ "bán thịt lợn hơi cho nhà nước". Lưu ý chữ "lợn hơi" aka lợn cả lông cả cứt.

Các cô ăn còn đéo đủ thì lấy đâu ra đáp ứng đủ chỉ tiêu nghĩa vụ "bán thịt lợn hơi cho nhà nước".


 Già Không Đều (502)

Địt mẹ Dân Nẽng mắc cái bệnh tiếc của hồn nhiên, người ta bỏ đi rồi lấy xài thì bị chụp hình mang tiếng cướp nọ cướp kia. Địt mẹ bọn Lá Cải đăng tùm lum ghét chưa chứ!

Sao không chụp ảnh chợ hoa đêm giao thừa tụi bán hoa bán không hết, tiền chở quá cha tiền bỏ lại, người dân cũng hùa nhau lựa cây còn đẹp tương đối vác về sau khi chủ tuyên bố bỏ của, và đội vệ sinh môi trường thì thúc đít dọn nhanh sáng mồng 1 trả lại nguyên quảng trường đến đón ngày đầu năm?

Địt mẹ ban tổ chức lần sau có muốn thu dọn lại đống sắp đi đổ rác í, thì mần ơn chặn đường hai đầu rồi cho xe ủi một phát cho nác bét hết rồi gọi xe rác xúc hết một phát cho đỡ mang tiếng.


 Lý Toét (503)

Ấy thế mà ở quê hương cô 6 són lại lách được luật, thế mới tài.

Ở trên đó, Mộc Châu hay đéo gì, nuôi giống bò quý. Trông ngồ ngộ, nó loang lổ chứ không phải màu bò hay màu đen như bò truyền thống Lừa.

Thời đó, bò được ăn cái mà bây giờ gọi là thức ăn gia súc. Quy ra tiền mỗi ngày bò ăn hết vài chục đồng, xấp xỉ lương kỹ sư. Xã viên ta nuôi chó, ăn ké của bò. Tiền bán chó thì được hưởng, nó không thuộc quy định "bán lợn hơi cho nhà nước".


 Nobita (504)

[si="6"]A Bựa phía Nụi coi trừng, chém gió kiểu salong nan, nhìn đòn cước của A Pín bẹn thím ,mà coi trừng:

[img=http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/261309_548453731845505_1114018062_n.jpg]

Địt, lẹp vãi Pín thật!

[/si]


 Lang Thang (505)

Đến giờ tôi không hiểu cách tính 5% ruộng vườn, chỉ biết rằng hồi đó chỗ tôi mỗi khẩu được nhận 3 thước đất tương đương 100m2 là đất tư hữu, loại đất này chính là đất khoán, loại này chỉ nạp thuế nước, không phải gánh thuế đầu tư xa đầu tư gần. Làm được chùng nào ăn chừng nấy.

 yamato (506)

Địt con cụ, theo cồng cô Lang Thang, thành công của HTX là đưa cụ nó con người về thời HÓA TỆ aka nguyên thủy, đọc theo âm Nam kỳ tinh hoa là wóa tệ, DCM nó chứ, cỉu cái đùi nai đổi tấm chăn lông cìu, hai 2 con thỏ tặng em, cho anh tỉn một nhát!
Địt con cụ bè lũ súc vật thối tha.
Địt cụ con Zì mồm lồn nấp kiến! anh vưỡn đợi DCM!


 Lý Toét (507)

Em Vú Mần,

Bọ nhớ rõ là em không chụp mũ ch Bọ tính nói xấu đảng và nhà nước. Em chỉ gán cho Bọ tính "nịnh" nhà nước và nâng bi Tố Hữu thì phải.


 Mr. Tran (508)

Chưa thấy anh MTMT lên kể về vụ tỉn nhau mới Khựa nhể.

Các anh Già hói kể đi, tôi hóng mới.


[im]http://hientinhvn.files.wordpress.com/2012/02/tubinhvietnamtrongcuocchienbiengioiviettrung1979.jpg[/im]


 Lý Toét (509)

Già Đều,

Kệ mẹ Lá Cải đi. Thế mới là lá cải. Chấp cả lá cải nữa thì ta là lá gì.

Địt mẹ năm nay hoa ế lắm các cô ạ. Sung sướng đéo gì chứ.


 Mr. Tran (510)

Anh Bín buồi bé mũi tịt về thăm cố quốc rùi hả anh?


Chúc anh vui vẻ và có những ngày khảo sát lý thú tại các sới Phò. Khà khà.


 Lý Toét (511)

Trong khi chờ mụ Bựa, Bọ chép nguyên văn nhời bình của con 2m cho bọn Bựa thưởng thức.

[fo: size="3"]Nhân dịp ngày 17/2, ngày "Nhớ người trồng cây" hay còn gọi là "Ơn sâu nghĩa nặng" hay còn gọi là ngày "bài học cho kẻ lật lọng", cùng quay lại vấn đề mà sắp tới Đảng và chính phủ ta sẽ nói nhiều, đó là sống cùng quá khứ hào hùng (xin mời tìm đọc cuốn sách "Ăn mày dĩ vãng" để biết chi tiết) với chiến dịch Điện Biên lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu:

Đây là trận chiến đấu thành danh của 1 vị tướng vĩ đại, người mà nhân dân ta sẽ mãi mãi ghi ơn khắc cốt, hãy xem 1 số tính toán của vị tướng đó để dẫn đến chiến thắng Điện Biên Phủ chấn động địa cầu:

Khoảng giữa tháng 12/1953 quân Phú Lang Sa tại Điện Biên Phủ có khoảng gần 5000 người, cấu trúc công sự chưa hoàn thiện, trong khi đó bên ta thì đã có sẵn đại đoàn 316 và 308 bao vây Điện Biên Phủ, bộ đội trọng pháo, bộ đội cao xạ pháo được nước Mẹ trang bị huấn luyện cũng lục tục tiến về Điện Biên Phủ (quân số khoảng 40.000 người), đồng chí đã suy nghĩ cách đánh nhanh thắng nhanh, chủ lực một cú đột phá, chọc thẳng vào trong lòng đich, tiêu diệt trước cơ quan chỉ huy, trận địa pháo binh và quân dự bị của Phú Lang Sa “nở hoa từ trung tâm”, sau đó đánh từ trong đánh ra, giải quyết quyết nhanh chống cuộc chiến đấu (lúc này pháo binh và pháo cao xạ của ta đã do các binh lính được đào tạo tại nước Mẹ và 1 số được quân đội nước mẹ trực tiếp điều khiển)

Tuy nhiên, đồng chí với kinh nghiệm tác chiến phong phú và đã làm Tiểu đoàn trưởng công binh thời kỳ trường chinh, nghĩ đến biện pháp thao tác áp sát và hào sâu tiếp cận địch. Tức tổ chức bộ đội đào hào sâu, lợi dụng hào sâu chia cắt, bao vây, áp sát cứ điểm địch. Sau đó bất ngờ tấn công. Như vậy có thể giảm thương vong bộ đội, lâu ngày đánh chắc, thắng chắc nên đồng chí đã quyết định phương án đánh chắc thắng chắc từng bước tiêu diệt địch này, lúc bấy giờ gọi một cách hình ảnh là “bóc măng”, tức là bóc từng lớp một, ăn từng miếng một, cuối cùng tiêu diệt toàn bộ quân địch

Kết cục như mọi người đều rõ, sau 55 ngày đêm chúng ta đã đập tan tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ

Tất cả những thông tin trên nghe rất quen, vì lũ bồi bút và bọn ăn ké đã nói, điều khác biệt là đồng chí tướng quân đó không phải là kẻ như mọi người vẫn nghĩ, mà đó chính là đồng chí Vi Quốc Thanh, trưởng phái đoàn cố vấn (mà thực chất là người điều hành cuộc chiến), đồng chí Thanh!!! Đảng và nhà nước và nhân dân (không phải quần chúng) Giao Chỉ mãi mãi ghi ơn đồng chí, những công ơn trời bể này thì dù có thác Bản Giốc, Tam Sa cũng không đáng kể so với công ơn của đồng chí Vi Quốc Thanh[/fo]

Hết trích


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (512)

Lói về khoán tí nhở

Bô-lão nhà tôi xưa xỏ nhầm jài Tai kể rằng, Fáp Nhợn jao cho bô-lão quản-lí ít ruộng.

Bô-lão chỉ việc khoán trắng cho bừn-lông, hết vụ thì chia tỉ-lệ bừn-lông 2, bô-lão 1, nhà-nước aka bọn thực-dân đế-cuốc sài-lang bóc-lột dững 7, hehe

Chả fẩy mần jì sất, dưng bô-lão đéo kể mất-mùa thì mần răng, khà khà


 Universal XBand (513)

Về tỷ giá hối đoái khi ra nước ngoài, tiền nàu cũng đổi được kể cả tiền Cụ. Tuy nhiên, tiền Cụ có tính thanh khoản thấp nên các cô dễ bị thiệt thòi khi dùng tiền Cụ @ già hói Lý

Về nguyên tắc thì Jà hói nói đúng, còn thực tế thì, hehe, dcm mang tiền ông Cụ ra nước ngoài nó chịu đổi ra ông Tơn hay tiền bản xứ cái puồi ý. Mang ông Cụ qua đó thì xem như liu trữ 1 mớ giấy vụn trong ví, ngay cả mấy thằng lìu tìu như Thái, Lào hay Miên nó còn coi tiền ông Cụ đéo ra gì thì nói gì những đứa đẳng cấp như Tai Lông.


 Cam Ho Đào (514)

Anh bắt đầu yêu cô Gió Chuối. Cô có vẻ thâm sâu hơn những gì cô thể hiện lâu nay.

Còn về đất 5%. Tôi chơt nhận za, mụ Toét ngu thật chứ không giả vờ.


 Lang Thang (515)

Đất % theo tôi biết thì sau năm 1993 là không còn nữa, giờ chỉ tồn tại cái gọi là đất vườn thôi, không biết đây có phải là dạng mà bọ lý nói không?. Năm trước 1980 quy định mỗi hộ được 500m2 đất ở, sau đó là 300m2, số đất còn lại trong vườn nhà các cô gọi là đất vườn.

Xoay quanh đất % đến giờ còn để lại một số hệ lụy.
Tỉ dụ : Nhà Thang có 5 khẩu, nhưng khuôn viên nhà Thang là 2 sào, vậy là nhà Thang có 1 sào đất ở và 1 sào đất vườn. Và theo quy định ruộng % nhà Thang được nhận 500m2 ( 1 sào) để tăng gia sản xuất nuôi sống gi đình. Chiểu theo “luật” nhà Thang có 1 sào đất vườn rồi nên không được cấp 1 sào ruộng vườn để tăng gia sản xuất nữa. Huhu vậy nhà Thang phải làm thể nào để có được 1 sào ruộng vườn để nuôi sống gia đình?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (516)

Lão Toét cứ loằng-ngoằng

Mô-hình HTX hai mô-hình đéo jì thời thiên-đàng thì cũng thuộc nền kinh-tế kế-hoạch

Theo nền nển, thì mọi thứ fẩy theo kế-hoạch

Chả-dụ một lỗ-đít ngồi vạch-vạch trên vở ô-li tính ra rằng xứ Lừa niên niển có x liền-ông cần mặc quần-đùi hoa, mỗi niên cần 2 cấy để thai-đủi, si-ra fẩy mần 2x cấy.

Xong rùi jao cho các nhà-mái mần quần-đùi tuyền-Lừa chỉ-tiêu abc vươn-vươn

Nhỡ tháng 7 mần xong thì cũng đéo thèm mần nữa, hehe

Ở lông-thôn nhẽ cũng có lỗ-đít nầu đóa tính-toán rằng 8h ra đồng, 12h về là đủ 5 tấn/ha roài nên lập kế-hoạch jờ mần-việc, dùng trống mần hiệu-lịnh nghe cho vuôi tai, vại thui, khà khà


 Dương Thường Trực (517)

Nói đến chiến tranh biên giới mà chết cười...!! VN nói tiêu diệt đc 3 vạn trên tổng số 20 vạn quân Tàu...trong khi thằng Tàu (báo quân giải fóng của bọn bỏn) lại nói chỉ tèo tốt có 4000 tên. Hehe...quân ta tiêu diệt đc 1/6 quân bạn mà lại để mất VB, tin đc ko các cô?

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (518)

Đéo bít đất % là jì, dưng nhà tôi cóa bô-lão hiện vưỡn cóa một mảnh, sổ-đỏ đoàng-hoàng

Đất đẩn chỉ để cỏ mọc hoang, jờ bỗng-dưng ra mẹ mặt-đường

Mần-răng biến thành đất thổ-cư được nhẻ, hehe?


 Cam Ho Đào (519)

Thì ra cô Thang sống NKC, thế mà hôm qua cô dám bật anh vụ lợn nghĩa vụ thời thiên đàng mới to gan đcm. Như mụ Toét biên trên kia là đúng kìa.

Còn đất 5% chỉ có ở BKC, NKC đéo có đâu mà rộn. Vì vậy cô đéo hiểu gì cũng nhẽ đương nhiên.


 Dương Thường Trực (520)

Dữ liệu thực khí lồn, điêu toa vầy....nên đợt rồi quân bạn đã bạch hóa chút chút về số chiến sĩ tèo tốt bển...đại để bị thương vào cỡ 21000 chú, tèo tốt vào cỡ 6000 chú.

 Mr. RedCock (521)

Tôi nghĩ Âm hộ hiểu sai đấy...tại sao không cho ra đồng sớm và không được về muộn, tôi nghĩ là chúng nó sợ ăn cắp nông sản và tuồn ra ngoài...nv trong bài của zì tinh tướng tại sao nhà trồng sen mà chưa bao giờ được nếm hạt sen chứng tỏ chúng quản khá tốt.

 Lý Toét (522)

Địt mẹ, các cô quên chủ đề rồi à. Đang bình thơ Tố Hữu về tính hiện thực XHCN, nghĩa là TH không nói láo mới các cô.

Dân có ruộng. dập dìu hợp tác
Lúa mượt đồng, ấm áp làng quê
Chiêm mùa, cờ đỏ ven đê
Sớm trưa tiếng trống đi về trong thôn


Bọ chỉ bàn về phương thức SX HTX NN mà không bàn về các chuyện khác.


 Woman (523)

This comment has been removed by the author.

 Lý Toét (524)

Các cô bảo TH nói láo. Bọ đang chứng minh TH chân thực. Các cô muốn gì chứ. Xin mời.

 Nobita (525)

[si="6"]Lói về chiến chan biên zới , ở quán, chỉ có A Caikhi. Núc còn là mini nhan-dan,A Caikhi có trứng kiến tận mắt, có nghe tận tai đùng đùng pháo lổ, có khóc tu tu vì sợ ( tè dầm za quần không, thím bít đéo! )

Nhà anh Caikhi gần ngay đó, còn lại, toàn trời Tai lông, mới thủ đô ...các A chém cản-thạn , coi đòn cước của A Pín bẹn thím ý, mà lượng gõ phím!

( Thím chôm hình của A Pín ở facebook , hehe thím léo bít A có ok hông, mà đường đéo lào A Pín cũng đang say quắt cần câu dồi! ) [/si]


 Lang Thang (526)

À, nhà Thang sẽ tìm hộ nào đó có con vừa lập gia đình, đang có nhu cầu “ san hộ” rủ nó về ở cùng, thường thường là sẽ rủ anhem, họhàng máumủ. Khà khà bảo nó: “chú về ở mới anh cho vui, cho có anh có em, giọt máu đào hơn ao nước lã chú ạ”. Thế là nhà Thang báo cáo với xã, xin xã cấp cho nhà thang 1 sào ruộng vườn để sống.

Cuộc sống cứ êm đềm trôi, cho đến một ngày B thổi giá đất lên, con cháu nhà Thang được sự giáo dục của đảng đã trở nên khôn ngoan, quay về đòi lại đất hồi một chín tám mấy đã bảo chú em họ lên ở, sau đó chiện gì xẩy ra thì các bựa dễ dàng mường tượng ra , phỏng ạ?



 Xu Lua (527)

Con Ghét hói: đại để bị thương vào cỡ 21000 chú, tèo tốt vào cỡ 6000 chú.
---------
Cộng lại chả gần bằng 3 vạn rồi, cô còn thắc mắc cái đéo gì? Nhẽ cô đang nhầm giữa "tiêu diệt" với "loại khỏi vòng chiến đấu", tức là bị thương cũng được tính là bị loại, hiểu không cô.


 Dương Thường Trực (528)

Nghe đồn là VN biết trước cuộc chiến vs Tàu nên tẩn tụi Cam trc. Đồn thế, anh biết đéo đâu

 Mr. Tran (529)

Trích Luật Lừa tý. Tôi đọc ong hết sủ, chả hiểu mẹ.

Cứ cái gì nhiều chữ là tôi nản. Thật!

Trích đề mục thôi vậy.


Điều 70. Hạn mức giao đất nông nghiệp

Điều 71. Đất nông nghiệp do hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư sử dụng

Điều 72. Đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích

Điều 83. Đất ở tại nông thôn


Hình như cái Luật nài đang trình sửa đổi. Nghe nói bổ sung điều chỉnh hay gì gì đấy tầm 20 điều.


 Mr. RedCock (530)

TH nói láo chổ nào??? Đọc thơ TH thấy như lòng người phơi phới, hợp tác vui vẽ...đi làm đồng như trẩy hội. Trong khi tâm hồn những người trong cuộc thì quá u ám, đầy oán hận...láo là chổ này chứ đâu.

 yamato (531)

Bọn Âu Mỹ cũng dự báo Nước Mẹ chết nhìu, cỡ 20k, zưng éo phải chít lúc uýnh nhao, mà chít lúc rút quân bị quân Lừa rình theo uýnh lén!
Lúc nài khí tài của Sô Liên đã bố trí, tụi Tào éo dám quai lại uýnh tiếp dù bị oánh trộm.
2 nam sao, tụi tào nhận khí tài của tụi giãi chít, uýnh lừa như con, lừa chít vô khối mà vưỡn mất đất.
Chiên za Sô liên lên tận chiến hào dại lừa bắn AT, nuôi lừa uýnh 2 đào sụp cụ sô liên nó luôn.
Lừa nợ sô liên trời biển, trả mãi, trả mãi, dầu, cao su, than, chuối.....
MỚi đai Nga tha nợ cho 9 tỷ Tơn, tất cả vì quyền lực B, đụ con cụ buồi dái!


 Lang Thang (532)

Khà khà, địt mẹ Đào so cô biết tôi là NKC?.

Địt mẹ cô tưởng ai cũng rành khái niệm "đất 5%" chắc? cô rành giải thích coi?.

Mà cô đọc lại công tôi nhế, cái tôi không hiểu là tại màn răng lại gọi là "đất 5%" cô nhế, bởi ở thiên đường làm đếu gì có cí gì tường minh hả cô?

Ở chỗ tôi đất 5% tương đương mỗi khẩu được 100m2, nhưng ở chỗ BKC lại đéo phải vậy cô ợ. Thế là tại mần răng?


 Nobita (533)

[si="6"]Dìn quả sắp đặt, lẹp léo chịu, nhát nà ánh mát ( eyes ) mini Tông zật quê thím!

Thím đặt tên nà: Cáy

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/563609_182550655222121_1471126550_n.jpg][/si]


 Dương Thường Trực (534)

Vn nói là tiêu diệt hơn 3 vạn người...!! Con số thương vong thực sự của tụi Tàu chỉ vào cỡ trên dưới 27000 chú...!! 3 vạn cái khí lồn...!!

Tụi bạn bị đòm chết nhiều ở tuyến fía Đông: Cao - Lạng, Quảng Ninh


 Lý Toét (535)

Mũi đỏ,

Không nói rộng ra tinh thần thơ TH, chỉ bình một khổ thơ 4 câu chân thực nhất mô tả phương thức SX XHCN.


 Cam Ho Đào (536)

Chính mụ Toét khơi ga vụ đất 5% mà mụ nói là đất tư hữu tôi mới nhảy vầu. Mụ quay lại đi, đừng thấy khó phủi đít bỏ đi như vầy.

Chả riêng mụ, 93% cacc đéo biết đất 5% là đất gì đâu, mụ đừng ngại.


 Xu Lua (537)

@TH nói láo chổ nào??? Đọc thơ TH thấy như lòng người phơi phới, hợp tác vui vẽ...đi làm đồng như trẩy hội. Trong khi tâm hồn những người trong cuộc thì quá u ám, đầy oán hận...láo là chổ này chứ đâu.
------

Đéo phải đâu cô, chỉ u ám óan hận sau nài thôi chớ lúc ấy phơi phới vui vẻ thật đấy chứ đéo đùa đâu.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (538)

@ Ông Gà-móng-đỏ

Tôi lại đéo nghĩ do quản cắn-cắp mờ chỉ là do lỗ-đít lập kế-hoạch đéo mần ruộng bâu-jờ, đơn-jản vại thoai, hehe

Đéo mẹ cấy thời chiển 1 ông gà (đéo móng-đỏ) đi từ chỗ nài qua chỗ khác khó dư lên jời thì cắn-cắp xong bán cho đéo ai. Lếu để nhà dùng thì jờ đéo nầu chả lái được, khà khà

Về việc đéo dám lái dùng thì nhẽ do cách quản khác chớ đéo fẩy theo jờ. Dư kiểu "Cấy đêm hôm đái là đêm đéo jì" ái, hehe

PS. Mờ cóa xem 1 fóng-sự gần-đai thái có triệu-fú luôi tôm-hùm dưng chửa dám cắn miếng đéo nầu dù đéo ai quản, khà khà


 Mr. Tran (539)

Điều 72. Đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích

1. Căn cứ vào quỹ đất, đặc điểm và nhu cầu của địa phương, mỗi xã, phường, thị trấn được lập quỹ đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích không quá 5% tổng diện tích đất trồng cây hàng năm, đất trồng cây lâu năm, đất nuôi trồng thuỷ sản để phục vụ cho các nhu cầu công ích của địa phương.

Đất nông nghiệp do tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trả lại hoặc tặng cho quyền sử dụng cho Nhà nước, đất khai hoang, đất nông nghiệp thu hồi là nguồn để hình thành hoặc bổ sung cho quỹ đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích của xã, phường, thị trấn.

Đối với những nơi đã để lại quỹ đất nông nghiệp sử dụng vào mục đích công ích vượt quá 5% thì diện tích ngoài mức 5% được sử dụng để xây dựng hoặc bồi thường khi sử dụng đất khác để xây dựng các công trình công cộng của địa phương; giao cho hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản tại địa phương chưa được giao đất hoặc thiếu đất sản xuất."


Cái trên là tôi lôi từ Luật đất đai 2003 ra, anh Thang.


Nhẽ ý anh Toét là đất 5% của dân là do được chia từ cái 5% nài.

Là tôi nghĩ thế. Đúng sai, chờ nghe chỉ bảo.


 Lý Toét (540)

Về cái gọi là "Chiến tranh biên giới 1979" hay "Dạy cho Lừa bài học". Nó chỉ là chuyện nội bộ giữa các nước XNCN anh em. Bon tư bản thối mồm thuê dệt đủ mọi giả thuyết để câu khách. Địt mẹ bọn TB giãy chất.

Nội cái tên là các cô đã biết bản chất của cuộc xung đột khu vực đó rồi.


 Xu Lua (541)

Địt mẹ con Gét hói cứ cãi cố là thế đéo nào nhể, trên dưới 27000 chú chả phải xấp xỉ 3 vạn còn đéo gì?

Ở đâu nói "tiêu diệt" thì anh đéo biết, chớ trong chiến tranh người ta thường nói "loại khỏi vòng chiến đấu", hiểu chửa????


 Woman (542)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (543)

@Thang: Để mụ Toét diễn xong xong anh sẽ biên các cô tỏ. Trước hết cô cần biết gằng, đất BKC và NKC rất khác nhau, do hoàn cảnh lịch sử.

 Dương Thường Trực (544)

Sô Liên có dám nhảy vào cái buồi, nó chỉ dám giúp Nụi võ khí một cách giới hạn để ko nhảy sâu vào cuộc chiến vs Tàu.

Chiến tranh biên giới kết thúc, kẻ thua cuộc chính là Sô Liên


 Lý Toét (545)

Trạn,

Khi gia nhập HTX thì xã viên được chia lại 5% đất góp. Mà đất này lại được chia từ CCRD. Nói chung, mỗi người mỗi phần xêm xêm.

Còn phân chia ở xứ Lừa ta như thế nào, các bạn biết thừa, còn phải hỏi.


 Lang Thang (546)

À mà cô Đào, cồng bọ Toét là xác nhận cồng của tôi đúng.
Vậy sao Đào nhận cồng Toét mà phủ cồng tôi?, hehe.


 Cam Ho Đào (547)

Rồi, chính xác mụ Toét không hiểu về đất 5%. Tôi nhảy vào được chưa?

 Gió chuối (548)

Về cuộc chiến biên giới Việt – Trung năm 1979
Là một điểm nhỏ trong toàn chuỗi những hành động của lãnh đạo Trung Hoa muốn trở nên bá cường thiên hạ sau giấc ngủ dài thế kỉ XIX.

Ở trên các cô thấy mụ Toét trích về tướng Vi Quốc Thanh chỉ huy Điện Biên Phủ (not tướng Giáp) được phái sang bởi Mao Trạch Đông, để mượn khí tài, cố vấn nên ông Cụ phải nhượng bộ trong CCRĐ, rồi nhượng bộ cả trong đàm phán Giơ ne. Vì vậy 1954 VN được chia đôi từ vĩ tuyến 17 chứ không phải 13 để duy trì trình trạng VN có lợi cho cả Trung Hoa và Pháp.


 yamato (549)

Em Woman iu dấu:
Hơn 10 phi công bắc Triều Tiên dài dạn kinh ngiệm( bắc TT là con ruột sô liên, bắc kỳ chó chỉ là con ghẻ thoi)sang lái máy bay oánh Mẽo bảo vệ vùng trời miền bắc thân iu, đã chít sạch không còn một mống!
Độ vài ngàn bộ đội cao xạ nước mẹ cũng.
4000 lính đánh thuê Nga, số thương vong cuồn đang in dấu NGỌT(MẬT).
Lính đánh thuê Cuba cũng một cơ số kha khá, vầu tận Trường Sơn.


 Lý Toét (550)

Chia đất là do HTX quyết định, không phải theo kiểu "đồng nào mua mắm. đồng nào mua tương". Đất 100% là thuộc sở hữu của HTX. HTX chia lại cho các cô 5%. Nếu không dùng, HTX thu hồi. Khi nào cần dùng thì HTX trả lại.

 Mr. RedCock (551)

trong dây hình như có cô không biết 3 vạn là 30 ngàn? Thật ra bị thương còn hơn cả chết...gọi loại khỏi vòng chiến đấu là đứng..aka "thương vong"

 Cam Ho Đào (552)

Anh đá thọt cà cô Thang giờ. Trên cao cao cô bẩu nhà ai đó có con lợn 25 cân hơi mổ cho x nhà đụng (x không xácđịnh, có thể là 100 nếu làng lảng có 100 hộ, nhằm bịt miệng thế zan). Còn mụ Toét bẩu chỉ cần nộp đủ nghĩa vụ, Lê Văn Thang mổ 1000 con lợn cũng được, chả cần bịt mồm thằng choá nầu.

Ý mụ mủ cũng láy anh, vì sự thật chỉ có 1 mà thôi hệ hệ.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (553)

Gúc thử thì đất 5% là đất lại-quả của ông Kụ, hehe

Hùi hủi thích dùng số sổ nhẻ. Chả-dụ 100 hộ Lừa thì nhứt-khoát có 5 địa-chủ, khà khà


 Lý Toét (554)

Chuối,

Giữa các lãnh tụ với nhau người ta hiểu như thế này.

Nhà Thanh ươn hèn nhượng đất Lừa cho Pháp. Nay, TQ có nghĩa vụ thu hồi lại "đất của nhà Thanh" giao cho lãnh tụ Lừa quản lý. Đó là lý do giải thích những bí ẩn từ 1958 đến nay.


 Dương Thường Trực (555)

điều buồn cười là thời đó, quân ta súng thì nhiều mà đạn dược lại ít....đcm...nghèo đú thế đéo? Tụi Tàu nó có thể đâm thẳng vào Nụi nếu muốn...nhưng nó lại ko làm, thế mới tài

 Cam Ho Đào (556)

Edit: láy tức "là ý".

Địt cụ cái unreal keyboard Tàu.


 Gió chuối (557)


Chiến tranh 1979

Về nguyên nhân:
I. Nạn kiều Hoa
1. Sau chiến thắng 1975 chính quyền VN đánh “tư sản mại bản”, các chiến dịch từ X1 đến X3 đã bóc lột các của cải của khoảng 1,2 triệu người hoa ở miền Nam VN.

2. Năm 1976 tổng tuyển cử lại bắt khai rõ quốc tịch khiến nhiều người Hoa mất luôn quốc tịch.

3. Trước nữa MTGPMN đã hứa với Hoa kiều sẽ cho tự do lựa chọn quốc tịch, nhưng sau 1975 thì MTGPMN lại bị âm thầm xóa sổ khiến người Hoa bị thất hứa.


 Woman (558)

This comment has been removed by the author.

 Lý Toét (559)

Các cô muốn ăn thua thế đéo nào ý, nhỉ.

Việc chính của các cô là kiếm xèng trên đất Lừa. Ở đây chỉ là, tẩm bổ những hiểu biết để tìm cơ hội sống cho chính mình.


 Dương Thường Trực (560)

Chênh lệch giữa 27.000 và 3 vạn là 3000 chú...mà con Xu Lua kêu xấp xỉ đc...đcm

 Mr. RedCock (561)

Chiến tranh biên giới kết thúc, kẻ thua cuộc chính là Sô Liên
@ Cương Thường Trực

Để hiểu tại sao mời các cô xem bộ phim này "Charlie Wilson's War"
Youtube=C6vaupt42Bg


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (562)

Hóng mãi đéo thái BOM hói vầu lổ về 79, hehe

Thoai tôi đi coi HBO (@ Ốc)

Khà khà


 Dương Thường Trực (563)

Tàu chỉ giúp bắn fáo thôi em Mần

 Mr. RedCock (564)

Việc chính của các cô là kiếm xèng trên đất Lừa. Ở đây chỉ là, tẩm bổ những hiểu biết để tìm cơ hội sống cho chính mình.@ Mợ Toét

Vậy cuối cùng ý của mợ là chúng ta rút ra được bài học gì???


 Lý Toét (565)

Bạn Chuối Phong nhầm lẫn nhiều quá. Cái gì mà "nhượng bộ CCRD". Cụ không nhượng ai cả, mà Cụ quyết định theo sự cố vấn của La Quý Ba. Mượn cồng của con 2m

[fo: size="3"]Đồng chí La Quý Ba phụ trách việc chỉnh huấn, chỉnh quân, thu thuế và phát động CCRĐ ở vùng VẸM kiểm soát, chính đồng chí La Quý Ba là người phát động vụ bắn mụ địa chủ Nguyễn thị Năm (Cát Hanh Long), tất nhiên Bác Hồ muôn vàn kính yêu cũng có viết bài bào Địa chủ ác ác ghê (với bút danh C.B= Của Bác) nhưng thực ra hàng ngày Bác đều qua nghe chỉ đạo của đồng chí La Quý Ba, rồi các quyết định nếu có thì Bác đều đưa để đồng chí La Quý Ba xem xét trả lời, nhưng đồng chí La Quý Ba không bàn việc quân sự nhé[/fo]


 Woman (566)

This comment has been removed by the author.

 yamato (567)

Ông cụ hem từ chối, sự ra đi của quân đánh thuê CS, là do sự tan vỡ của khối đó tự.
Năm 1969(?) Tung Của tấn công Sô liên ở Hắc Long giang, chính thức kết thúc tình quan thài bái lâu Nga-Tung.
Hội quân Bắc Lừa cũng tan vỡ từ đái.
Thèng Kis đã nhanh chóng nhận ra, nam lừa là cục cứt, TRung hOA mới bự.
Ngoại giao bóng bàn là sự kiện típ theo.
Hoàng sa rơi vào tai Tung cộng, vừa là quà, vừa đề phòng HS thành căn cứ của Sô liên thì nguy.
Nam kỳ quốc sụp đổ, vài trăm ngàn thuyền nhân chít trên biển, chục triệu thương vong do chiến tranh 2 đầu 17 nam típ theo.
Mỹ có 1 tỷ thèng công nhân rẻ mạt, TQ thành công xưởng thế giới.
Lừa sai mê với zững "chiến thắng" và Xuống Hố Cả Nút!
Sô Liên và khối Vacsasa sụp đổ hoàn toàn.
Thế giới đã tốt đẹp hơn, phồn vinh hơn, đặc biệt cho TQ và Mẽo, trả bằng máo của bọn ngu ngốc húng chó Bắc kỳ chó(nót Cần Lao).


 Gió chuối (568)

@ Mụ Toét:

Vấn đề bọn Bựa là chưa thấy mối liên hệ với tình hình kinh tế Lừa hiện tại. Mụ có thể nói sát hơn chút?


 Dương Thường Trực (569)

Đéo ai nhờ Tàu giúp về ko quân...bởi có lẽ quân ta biết trước về cuộc chiến vs quân bạn.
Sự thật tẩn nhau nổ ra, quân bạn thất bại trong ba cái zụ "trên giời"


 Gió chuối (570)

Ý Chuối là để có thể nhận được viện trợ của Mao chủ tịch và sự công nhận của Stalin thì cụ phải đồng ý làm CCRĐ zư cái nài mụ Toét

[im]http://www.rusarchives.ru/pik/events/vietnam1/lett_1_st.jpg[/im]

Có thể đã diễn đoạt chưa thoát ý.


 Woman (571)

This comment has been removed by the author.

 Dương Thường Trực (572)

Nhưng dù sao, có sự trợ giúp của ai....LX, TT hay PLA...thì chiến thắng công Ta tất

 Lý Toét (573)

Chuối,

Tiêu đề của entry này - Ký ức đã nói lên tất cả. Lịch sử như vòng xoáy trôn ốc. Sẽ lặp lại phương thức sản xuất XHCN, đặc biệt là loại 5%.

Tức là các cô sẽ phải mần nhiều nghề, nghề tai tráy, nghề tai phải, đại khái thế.


 Lang Thang (574)

Phê bình Đào đéo đọc kỹ cồng Tôi nhế sao Đào lại nhét chữ vào mồm tôi thế nhỉ?. DKM, Đào đọc lại cồng 33 và cồng tôi trả lời Đào tiếp sau đó xem có nội dung như Đào nói công trên không?, hehe.

Chốt lại cho Đào nhé, đéo nộp đủ số thịt quy định, muốn có thịt tươi cải thiện thì phải mổ chui, muốn mổ chui khỏi bị phát giác thì phải hối tìm đồng minh là những ông hàng xóm, hiểu chửa.

DKM, thời thởi đến thịt con gà chích còn phải dấu lông gà đi vì sợ ông hàng xóm nữa là.

Đến đây Đào cố tình không hiểu thì tôi chịu thôi.


 Xu Lua (575)

Địt mẹ cái con Ghét hói nó ngu thật hay ngu giả vờ đấy hở các anh chị ơi? Con này chăm phần chăm ngu đến độ đéo biết 3 vạn cũng tương đương với 30.000, giờ có người chỉ ra cho nó thấy thì nó lại lươn lẹo bảo vẫn còn thiếu 3000 nữa mới đủ 3 vạn.

Mà tôi cũng có nói là chính xác 3 vạn đéo đâu, tôi nói xấp xỉ cơ mà?

@Ghét: "Con số thương vong thực sự của tụi Tàu chỉ vào cỡ trên dưới 27000 chú///"

Thế theo cô "trên dưới" có được gọi là "xấp xỉ" không? Hai là cô cũng đéo hiểu từ "xấp xỉ" có nghĩa là giè????


 Lý Toét (576)

Chuối,

Chả Cụ nào "đồng ý" chuyện bao đồng nếu không phục vụ cho chính quyền lợi của cụ.

Cố vấn hỏi: Cụ có muốn lãnh đạo g/c tư sản và tầng lớp địa chủ không.

Dĩ nhiên, Cụ tay không, lãnh đạo bần cố nông sẽ dễ hơn.

Để lãnh đạo được bần cố nông, phải dùng bần cố nông tiêu diệt bọn tư sản và địa chủ thôi.

Nhượng bộ cái gì chứ, có thương lượng với ai cái gì đâu mà "nhượng". Rõ chưa.


 Mr. RedCock (577)

Tức là các cô sẽ phải mần nhiều nghề, nghề tai tráy, nghề tai phải, đại khái thế.@ Thần tượng Toét hối
Có nghĩa là xí nghiệp sẽ giải thể hàng loạt...các anh các chị bựa sẽ phải chăn nuôi, trông trọt,bán dâm để kiếm thêm???


 Dương Thường Trực (578)

Con Ku bé (em Nắng yêu ko fải bởi cu bé) giải thích cho em Mần như buồi. em ý có hỏi về sự ra đi của lính đánh thuê đâu đcm...!! Em ẻn hỏi vì sâu trên giời ta trong cuộc tẩn Mẽo lại đéo có thằng Tàu nào?

 Lý Toét (579)

Chốt hạ:
- cuộc chiến 1979 chỉ là chuyện nội bộ
- phương thức sản xuất XHCN, tại sao phải có tiếng trống, tại rao phải ra đồng và về nhà đúng giờ. Hồi sau sẽ rõ.


 Dương Thường Trực (580)

Ý Mụ toét là có thể chúng ta sẽ quay lại thời bâu cấp tươi đẹp chăng? Mà biểu hiện gần đây là độc quyền vàng và 1 số mặt hàng thứ yếu

 yamato (581)

Con số chính thức về phi công Bắc TT hình như chỉ 14 cô thoi WM oi, lái mái bai chín đấu, đâu phải dễ đào tạo.
Các mái bai của đồng minh bị rơi ở Bắc Việt, gần như tuyệt đại đa số là do hỏa tiễn Sam( do bộ đội Nga điều khiển) nổ za 50 nghìn miểng phủ trùm khi cách mục tiêu 100 mét.
Còn phi công Lừa á, hé hé, đọc cái trận bắc lừa bỏ bom mắt thần Pa thí giè đó bên Lào, là bít ngai trình nhà mình.
Huyền thoại nối tầng Sam cũng là nói láo, tầm bắn Sam 2 trên 20000m, B-52 khi bỏ bom và bị bắn, do rải bom 'ngu" và tránh khu dân cư, phải bay ở độ cao 7-10000m thoi.


 Woman (582)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (583)

Cô Thang, trên thực tế chả nhà đéo nào không nộp đủ lợn nghĩa vụ mà dám mổ lợn ăn tết sất.

Và cũng trên thực tế, ở nông thôn, dân ta vốn nhiều chuyện, mổ con gà cả làng cả tổng biết, có giấu được cml.

Tất nhiên vẫn có Chí Phèo, nhưng anh hoàn cảnh anh Chí ta không bàn ở đây, vì nó không mang tính đại diện.

Thôi dừng chuyện chuyển, ta bàn về đất 5% tý nhể?


 Dương Thường Trực (584)

anh đã giải thích cho em wm ở trên nhé.

Giờ thì Bonne nuit!


 yamato (585)

Anh nghĩ do thèng Tào nó chỉ giúp Cụ cái gì nó dư thoi W ạ, phi công nó hem dư!

 Woman (586)

This comment has been removed by the author.

 yamato (587)

Phi công TT mần sao chít do hỏa tiễn sô liên được, cùng phe mờ.
Họ chít do trúng Xờ rai đơ của F5 em ui.
Nghe đồn,bọn cỏn thề hem nhải dù, chít theo mái bai mới ngu vãi.
Trong chiến tranh, phi công quý hơn mái bai,bọn lỗ đít dại lính và khuyến khích zững hành động cực ngu đần.


 nang_giua_trua (588)


TrungTướng yêu!


Chờ đợi mãi cuối cùng người chả thấy!

Chỉ tiếc 17 tháng 2 thì sắp qua rồi

Còn sót lại trang này cồng hẹn kể

Bao phút tàn, mà lời hứa mãi trôi...





 Woman (589)

Tồ iu, có thực zư vại ko? Vì em được thông tin từ USAF thì hem phải vại. Anh Tồ thức khuya vì em thêm lúc nữa nhé

 Woman (590)

@ Nắng iu, TT hum nai mải chăn Vs rùi. Tội nghịp em yêu dấu.

 Cam Ho Đào (591)

Trước hết, cần phải nhắc mụ Toét gằng, mụ nói đất 5% là đất sở hữu cá nhân là rất tầm bậy. Thế mới biết tại sao BNL (Bần nông Lừa) hay cắm trại vườn hoa Mai Xuân Thường khiếu kiện đất đai, vì lù má, nó quá phức tạp.

Cũng như tại sao tôi nói NKC không có đất 5% kiểu như BKC là như lày.

Vấn đề này tôi đã biên hồi chém về thím Võ với BNL VănGiang, nhưng ngay cả sau những cồng này, tôi dám chắc nhiều cô vẫn đéo hiểu gì sất, tại đất đai quá phức tạp chứ không hẳn là các cô dốt hay hoặc tôi biên ngu, mặc dù điều này vẫn đây đó xảy ra.


 An Hoang Trung Tuong (592)

Zì đây òi. Vửa xong việc đcm. Đời khổ hơn cả ông chó


 yamato (593)

Anh lại nổ về cuộc chiến ký ức 1979.
Theo anh, với nước mẹ, đó đúng là phản kích tự vệ thằng oắt tiểu bá tráo trở vô ơn.
1978, sô liên tấn công xâm lược Áp, thảm sát chính phủ hợp pháp, lập chính quyền bù nhiền,
Ấn độ đã ngả hẳn về Sô liên từ sau sự kiên 1967.
TQ hoảng sợ trước cái gọng kìm phía bắc và phía nam đang dần xiết lại.
Lừa tấn công xâm lược Cam, với kho vũ khí 2 hệ và sự phối hợp từ phía Tây, "rải phóng' Thái nan, Miến, băng la đét chỉ là vứn đề thời gian.
Lừa móc đít , Xô đập đầu, TQ chỉ có chít.
Khả năng CCCP sẽ thành một khối khổng lồ, cóa thể nhiền thấy.
Mẽo bảo Đặng, oánh chít mịa nó đi.
Đặng, tiên hạ thủ vi cường.


 Mót Ị (594)

[si="6"]Mụ Zì với chị Lói rủ nhau hủ hóa ở đâu rồi đkm[/si]

 Cam Ho Đào (595)

Theo Luật đất đai 1993 và Nghị định 64 hướng dẫn thực hiện luật luẩn, ĐẤT NÔNG NGHIỆP DO CÁC HỢP TÁC XÃ QUẢN LÝ SẼ ĐƯỢC CHIA ĐỀU CHO NHÂN KHẨU CÓ MẶT TẠI ĐỊA PHƯƠNG VÀO THỜI ĐIỂM 0h NGÀY 15/10/1993.

Mấy lưu ý:

- Địa phương ở đây là các đơn vị hành chính cấp xã.

- Các HTX ở đây bao gồm HTX nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, vận tải, diêm nghiệp, ngư nghiệp, vân vân nghiệp.


 An Hoang Trung Tuong (596)

Năngsuất thóc 5 tấn/ha/năm thì có đéo jì là nhiều hả bọn mặt buồi?

Jờ ở quê ven Nụi, chả cần côngnghệ đéo jì, cũng thuhoạch 4 tạ thóc/sào/năm (1 năm 2 vụ), nghĩa là tầm 12 tấn/ha gòi.

Năngsuất 5 tấn thóc là một sỉnhục đốivới bấtcứ nền nôngnghiệp nầu, kểcả ở Châu Fi.


 Cam Ho Đào (597)

Cũng theo 64, mỗi địa phương được để lại 5% trên diện tích đất NÔNG NGHIỆP (nhớ là đất cấy lúa thôi nha), rồi khoán cho các hộ gia đình xã viên. Thay vì các hộ này nộp sản phẩm cho B như 95% đất kia, thì HTX được giữ lại tạo nguồn kinh phí hoạt động.

Đó chính là đất 5% - một cách gọi khó hiểu của 5% đất abc ...


 Mr. Tran (598)

Anh Đào lộn mới cả anh Đắm ránh tôi thấy giống nhau phết.

Đều là các tay sừng sỏ, lọc lõi về đất cát bất động sản "dự án" há há.



Tôi vửa tắm, giờ chuẩn bị đi ngủ. Mai tôi hóng bài giảng hôm nay của anh nhé.



[im]http://det.vn/upload/pic/det/24-11-2012/212341241120121053290490.jpg[/im]


 Lang Thang (599)

Giờ thì Đào im mồm đi được rồi đó.

Khái niệm đất 5% có từ thời cải cách ruông đất cô ạ, Cô đưa luạt 1993 vào đây làm gì.


 Cam Ho Đào (600)

Theo quy định ngày ngảy, cấm các địa phương sử dụng quỹ đất này vào các mục đích khác như chia bổ sung cho nhân khẩu phát sinh sau 15/10/1993, hay tự chuyển đổi mục đích sử dụng.

Đến nay quỹ đất này vẫn tồn tại. Nhưng sau khi BNL được bỏ trách nhiệm nộp thuế đất NNo, thì các HTX cũng mất cmn nguồn thu (mặc dù ít ơi là ít do giá lúa làm cơ sở tính thuế rẻ rề). Thành thử nhiều HTX NNo hiện đang là con nợ do các khoản chi thường xuyên phát sinh, trong khi vai trò dịch vụ của HTX NNo mờ nhạt, và ỷ lại. Nợ tiền tỷ đó chứ không ít đâu.
PREVIOUS POST