Love story (Chuyện tình) :P3



Love story (Chuyện tình)

An Hoang Trung Tuong

Chuyện tình Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bữa ý, vừa đi chơi phò về, Trung Tướng nghe trẻcon xóm lahét ầmĩ (*1). Túm một thằng hỏi. Nó bảo, Kênh Tre có quả chết-đuối, hãi lắm hãi lắm (*2). Trung Tướng phi ra Kênh Tre. Liềnông liềnbà xúmxít, mặtmày hiếukỳ căngthẳng, thảoluận trầmtrồ bứcxúc (*3). Có đứa trẻcon mới bị dìm-chết. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thằngbé (...)

892 Comments (Page 3/5):

 Cọp Già Gác Kiếm (401)

@ Cô Thìn ợ! Tỉ lệ các em VS mần ngành giáo bị ế chồng cao hơn hẳn các ngành khác, tỉ lệ gái trên 40t còn trinh thì hết hơn 60% là giáo viên.

Địt mẹ, mái cô có thấy sự nhút nhát của mái cô làm hại người ta thế nầu không, cả một vấn nạn xã hội đấy...!

Nếu Xã Hội có thêm 1000 Cô Pín trọc thì chắc số lượng gái trinh trên 40t giảm được hơn phân nữa.

Vì vậy, Cọp đề nghị Cô Pín tổ chức huấn luyện franchise ( aka Nhượng quyền) kỹ thuật đề nghị địt, và kỹ thuật địt... để giải quyết vấn nạn xã hội nài.

Cô thoát Lừa không khéo thất truyền mẹ nó thì phí cho dân tộc!


 Khoai (402)

[si="6"]Đùmá con Pín mặt-lồn-ông-Châu thiệt hai jỡn chơi đó, zụ mấy cái bằng ý?[/si]

 An Hoang Trung Tuong (403)

Chiện các cô [fo: color="#FF0000"]đốt các vănbằng hànlâm[/fo] của mình, Zì không ủnghộ, zưng cũng đéo fảnđối.

Đcm fải nhải xuống hố, thì mới bật-lên được. Tuynhiên để zám nhải xuống hố, các cô [fo: color="#FF0000"]fải cựckỳ tựtin, và có cơsở cho tựtin[/fo] ý.

Zì có nhiều bạn đốt vănbằng, và nhiều bạn đéo một lần jở cái vănbằng ga coi ông ý như nầu.

Cánhân Zì, Zì có cả đống vănbằng, zưng đã cho vầu fôngbao zán-chặt lại và đút vầu đáy két sắt. Zì đã thề, là [fo: color="#FF0000"]chỉ jữ các bằng bẳng mần kỷniệm[/fo] (không loại-trừ lúc nầu đó, Zì sẽ đốt mẹ đi, như một kiểu đoạntuyệt quákhứ), và [fo: color="#FF0000"]không bâujờ lôi ga một lần nầu[/fo] nữa. Zì coi các thểloại đó là ngớngẩn, gácgưởi, và đéo bằng cục cứt.

Tấtnhiên, đến jờ thì Zì chínhthức chẳng còn cơhội để khoe chúng hehe. Tạ-ơn Chúa. Thựctế, Zì cũng chưa zùng các bằng bẳng một lần nầu, zù cũng có nhiều năm đi mần thuê (quốczoanh).

Tại-sao như vậy? Tại-bởi Zì có các bằngcấp đó nhờ [fo: color="#FF0000"]kinhfí quốczoanh[/fo], aka đéo bỏ một đồng xèng nầu cả hehe.

Zì sợ gằng, một-khi Zì thànhcông, Bê Xê Tê có cớ để luloa "nhànước đã nuôi con Trung Tướng ănhọc" blah blah. Mặczù đcm, xèng Zì ănhọc đó cũng đéo fải của Bê Xê Tê, mà của bôlão Zì, và nhiều bôlão khác.

Các cô lạ đéo jì đòn trơtrẽn của Ông Cụ mới Bê Xê Tê, có fỏng?

Đươngnhiên Zì đéo hốihận, kểcả lếu Zì không thànhcông. Zù kiếnthức Zì thu được khi đi học cũng khá nhiều, zưng hehe Zì cũng sẽ bẩu đó đéo fải là zo cônglao của Ông Cụ nor Bê Xê Tê, thế mới hiểm.

Con Lói mà quyếttâm, có chíkhí và tàinăng hơn người, thì chiện cỏn đốt bằngcấp cũng là chiện thường. Steve Jobs hay Bill Gates có bằngcấp jì đéo đâu.

Lếu cần đi xin job, thì thayvì trình vănbằng các kiểu buồi-chó, cỏn chỉ cần in một đống các tácfẩm đã biên, các đoạn video đã zựng, các event đã thamja. Lếu thằng tuyểnzụng hỏi, vănbằng của cô đâu. Thì jảnhời, tôi có lýzo để không muốn nhiền thấy chúng.


 Meo Luoi (404)

Cảm ơn BS Bờm, TT và các anh chị khác đã tư vấn.
Sáng nay Mèo và người nhà đã đến gặp bs để nói chuyện. Cuộc nói chuyện khá dài, những thông tin Mèo biết thì đều đã đọc trên mạng. Túm lại là:
1. với Block AV độ 3 chỉ định chắc chắn là cấy máy tạo nhịp, nhất là với trường hợp bẩm sinh như con của Mèo.
2. Loại máy dùng của St Jude loại máy một buồng Microdic gì đó do bé nhà Mèo còn bé, chưa dùng được loại ba buồng.
3. Do có lúc nhi đồng nhà Mèo có nhịp tim dưới 38/phút nên phải cấy máy ngay, vì không thể tiên lượng được lúc nào sẽ có vấn đề. Vấn đề ở đây là rối loạn nhịp -> đột tử, suy tim, tim to,.... Chẳng biết là nhìn siêu âm với XQ gì mà bs bảo tim đang to ra, hơi hở van tim.
4. Dù nhi đồng dưới 10kg nhưng bây giờ có thể luồn dây điện qua tĩnh mạch (dây đủ nhỏ cho tĩnh mạch nhỏ của bé), kỹ thuật giống bs Bờm nói. Duy có một điều duy nhất là sẽ gây mê toàn thân. Đây là điểm Mèo lo lắng nhất.
5. Tỷ lệ biến chứng là 10% gồm tất cả các loại biến chứng từ nhẹ tới nặng. Sao lại cao thế cơ chứ.
6. Bs Nguyễn Thanh Hải là người học và làm duy nhất về cái đặt máy nhịp tim ở viện Nhi TW. Đã thực hiện 80 ca, 1 ca tử vong, 3 ca biến chứng phải đặt lại. Còn lại vẫn sống tốt đến giờ.
7. Máy cho nhi đồng nhà Mèo là máy tạm thời, khi lớn sẽ phải thay máy 2 buồng (hiện tại chỉ đặt một điện cực tại tâm thất, còn lớn sẽ thay máy và đặt hai điện cực tại tâm nhĩ và tâm thất). Do nhịp tim trẻ lớn hơn người lớn, nên pin sẽ tiêu hao nhanh hơn, khoảng 4-5 năm. Sau đó đến 6 tuổi sẽ thay máy luôn.
7. CP khoảng 80 triệu. Bé được bảo hiểm 100%. Đến 6 tuổi thay máy, lý do là nó vẫn nằm trong diện bảo hiểm hoàn toàn 100%.
(còn nữa)


 Anh Cừu Đen (405)

Chết cười con Cọp mần Bảo hiểm trách nhiệm Lang Lừa à.
Địt mẹ con này sa-lông quá thể. Hô hố. Con này có phải con Sang Huỳnh không nhỉ?


 Meo Luoi (406)

Điều Mèo tiếc nhất là đã không mua bảo hiểm y tế sớm cho nhi đồng. Nếu mua ngay từ năm ngoái và năm nay tái tục thì chi phí này sẽ được hãng bảo hiểm trả 100%(có thể mua của Bảo Việt, Liberty, ...). Năm nay thì không kịp rồi. Do vậy chắc đành phải dựa vào bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi của NN.
Còn chi phí sang Singapore thì tầm khoảng $30K thì phải. Nhà Mèo cũng chưa đến tầm đấy.
Hôm nay nói chuyện với bác sỹ thì bs bảo khẳng định luôn là Viện Nhi là nơi làm phẫu thuật cấy máy cho nhi đồng tốt nhất cả nước, các viện khác thì chỉ có kinh nghiệm trên người lớn. Với người lớn thì dễ hơn nhiều.
Thực sự phẫu thuật luôn luôn có rủi ro và Mèo vô cùng lo sợ dù bs nói rằng đã cân nhắc cả rủi ro và lợi ích vì bs ở Việt Nam thì ai cũng biết rồi.
TT cho Mèo hỏi, Mèo đã đề nghị với bs được chọn ngày, chọn giờ mổ cho nhi đồng, để yên tâm hơn. Điều đó cũng hữu ích phải không ạ?


 An Hoang Trung Tuong (407)

Tuynhiên lếu các cô có vănbằng [fo: color="#FF0000"]Ykhoa, Zượckhoa, Luậtkhoa[/fo].. thì hehe Zì khuyên đéo nên đốt.

Bởi có bằng Ykhoa thì mở được fồng-khám, đong xèng ngon. Bằng Zượckhoa thì zùng mở tiệm-thuốc, hoặc cho bọn tiệm-thuốc thuê. Bằng Luậtkhoa cũng.

Hehe còn bằng Sưfạm mới Tổnghợp không đốt mẹ đi thì để làm đéo jì.

Zưng các cô fải nhớ, đcm khi các cô có cái jì trong tai (on-hand) hoặc não (in-head) thì mới đốt bằngcấp của mình nhế. Chả có đéo jì mà zám đốt mẹ bằngbủng đi thì hehe Zì cũng nể fết đấy.


 Thìn Đẹp (408)

Mai lại có lip đốt nhà sem gòi hehehe.

 An Hoang Trung Tuong (409)

Con Lói nên thâu đoạn video đốt bằngcấp gòi bốt lên Youtube câu viều. BOIP là đấy chứ đâu.


 Cọp Già Gác Kiếm (410)

Con Cừu Đen là con nầu đấy! Con Sang Huỳnh nầu, Cọp chỉ biết con Tư Sang đệ Cọp thôi! khà khà...

 Meo Luoi (411)

Sau đợt này Mèo cũng phải dành dụm tiền để cho các đợt thay máy cho bé. Và chờ đợi y học phát triển đến mức mà có thể tạo ra dòng tế bào tim cấy vào để làm thay nhiệm vụ cho nút xoang và nút nhĩ. Hôm nay Mèo cũng cho bé lớn đi khám và may mắn là bé không sao.
Bs có nói, những nhịp chậm block AV này thì có nhiều khả năng là do trong bào thai một loại kháng thể từ mẹ truyền sang gây ra điều này. Mà sao khi đi khám thai nhịp tim bé lúc nào cũng 156 lần/phút.
Mèo đang lấy hết sức can đảm và cầu trời thương, cho bé phẫu thuật an toàn và chung sống yên bình với máy cả đời. Hu hu.


 Cọp Già Gác Kiếm (412)

Tuynhiên lếu các cô có vănbằng Ykhoa, Zượckhoa, Luậtkhoa.. thì hehe Zì khuyên đéo nên đốt @ Zì
----------

Nhận bằng xong Cọp đưa ngai cho mama đến giờ chưa thấy lại nữa Zì ợ! Tại MaMa ước mơ con mình có cái bằng ấy! khà khà...!


 Thìn Đẹp (413)

This comment has been removed by the author.

 Anh Cừu Đen (414)

@Cô Mèo:
Theo anh biết thì đúng là Lang Hải ở Viện Nhi là mần tốt nhất món nài.
Cô yên tâm về một số món can thiệp tim mạch, trong đó có Nhi thì Lừa làm rất tốt.
Nếu mini nhà cô dưới 6 tuổi thì có bẩu hiểm, tất nhiên trước khi mần nên nói chuyện với con mần bẩu hiểm để biết thêm chi tiết, cách thức chi trả. Không quên phong bì cho chúng. Vào viện dù có bẩu hiểm mà không chi tiền thì chỉ có ăn cứt.
Cô có thể yêu cầu viện sắp xếp ngày giờ. Tất nhiên cô có thể mất thêm chi phí. Địt mẹ con Liêm là con mần ăn chặt chém rất kinh.


 Lừachạinhanh đơi (415)

Tự tin và đủ trình độ thì cần gì bằng, đặc biệt là đám chứng chỉ nhố nhăng kiểu fastfood. Ở xã hội Lừa nài muốn cách li, biệt lập với bằng cấp, chứng từ là không đơn giản. Những người thành công như cô Gốp, cô Bin là muôn người được 1, thậm chí như cô Pín nghé, Mụ Zì cũng.
Đánh cược cuộc đời khi cửa thắng quá nhỏ, cửa thua quá cao thì sáng suốt cái lồn cái lồn.
Ví như cô Trạn, cô Tè đi đốt bằng còn đỡ, cô Lói cô Chuin đốt bằng thì hệ hệ. dcmnc đừng mang hiện tượng cá biệt đi cổ vũ số đông.
Trong họ chứng nhà tôi gọi cái này là lúc nào cũng nghĩ mình có khả năng thắng được thị trường, thắng cái lồn hệ hệ.


 Anh Chủn (416)

Con Lừa chại nhanh có vẻ gato mới anh nhỉ? Cho đến jờ anh vẫn chưa đem bằng của anh ra sửzụng và vẫn sống tốt. Đừng lo cho anh quá.

 Langbat kyho (417)

[si="5"][co="#000000"]
Chuyện con Lói đốt mấy cái bằng anh thấy đéo có gì phải ngạc nhiên. Cỏn không thích cỏn đốt thôi, đó là sở thích của cỏn. Nếu mai mốt cần, cỏn vẫn xin cấp lại phó bản được. Kể cả cỏn đi Tây thì cái bằng cỏn cũng chẳng có bao nhiêu tác dụng, ngoại trừ bảng điểm ở đại học và các môn học có thể được chấp nhận.
Anh chỉ không hiểu là cỏn đang phản ứng về cái gì và phản đối về cái đéo gì? Một thằng đứng trong bãi cứt và một thằng đứng bên cạnh thì chắc gì hai thằng ngửi mùi thúi khác nhau (Tất nhiên trừ mũi con Pín nghé).
Con Lói càng lúc càng đẩy cảm xúc đến mức cực đoan, ranh giới của sự thăng hoa và bi kịch. [/co][/si]


 Cọp Già Gác Kiếm (418)

Mái Cô cứ suy ngĩ chi ghê gớm vại! Hôm hổm, con Lói thèm ăn khô mực mà bếp lò hết ga, nên cỏn lấy bằng đốt để nướng khô mực nhậu thôi, có đéo gì lớn lao đâu...!

 Te Hoa (419)

Tiếp chuyện bé bi nhà con Bín

Con Bín nói bé bi chỉ chơi đéo học gì là đéo đúng. Các cô lên quán bựa chửi bới nổ đì đùng còn học được khối điều hay nữa là bé bi đến trường.

Riêng việc bé bi cắt dán thủ công đã bao hàm rất nhiều kiến thức và kỹ năng được học: phân biệt về màu sắc, xác định vị trí (trên-dưới, xa-gần, trong-ngoài), quan hệ (to-nhỏ), kỹ năng sử dụng ngón tay (cắt kéo), và kích thích sáng tạo (cắt dán cái đéo gì chúng có thể nghĩ ra). Tây cho bé bi nhà cô tiếp xúc với đất (cát), cây cối vv để nhận biết thế giới xung quanh và các giác quan như thị giác, súc giác (đéo sợ bẩn nha), cho trẻ leo trèo qua bàn ghế, vượt chướng ngại vật để phát triển kỹ năng vận động.

Ở Lừa mà cho trẻ chơi bẩn, đụng vào dao kéo, leo trèo thì phụ Huynh chả kiện mả tổ giáo lên ấy chứ.

Anh đồ rằng con Bín này chỉ feeding bé bi chứ chưa đọc chương trình học , chưa đến lớp họp phụ huynh cho tụi nó lần nào


 Anh Chủn (420)

A con Cọp kiểmtra tinnhắn của anh hoặc check message FB nhe.

 An Hoang Trung Tuong (421)

Các cô tuyền bọn đầnđộn.

Zì biết chínhxác con Lói đã kiếm được xèng mà đéo cần đến bằngcấp của cỏn. Zù xèng đó chưa nhiều, zưng cũng không tệ với tầm tuổi cỏn.

Các cô fải gato cỏn mới đúng chứ, chưởi chưởi cái đầu buồi hehe.


 bee (422)

Cô Cọp gãi trym có tem ếch là nhứt zồi. Anh Zì khoe có thể vẫy mũi, thổi kèn bằng buồi, nai cô có thể thở bằng da thì có kém ảnh mấy phân. Viva tem-ếch.

 Thìn Đẹp (423)

This comment has been removed by the author.

 Cọp Già Gác Kiếm (424)

Cô Bee, bởi vại, Cọp phải nhải bồm bộp xuốt ngài đêm cô ko thấy sao, không Mủ lấy lại mẹ là tiu!

 Thìn Đẹp (425)

---------------------
cảm xúc đến mức cực đoan, ranh giới của sự thăng hoa và bi kịch.
---------------------

[img=http://nu1.upanh.com/b3.s32.d2/52b557e12f6d46bf41387a6282d60209_53157701.quachuan.jpg]


 Simacai (426)

Hàng xóm đồng nghiệp tôi đang có ca này, chi bộ xem nên xử lý thế nào.
Nhà cỏn có 1 bé bi trai năm nai học lớp 1 trường dân lập NBK, tính ra cắp cặp làm sinh viên chữ to đã được nửa năm. Trước khi đi học thằng cu con ngoan ngoãn, hiếu động, vui vẻ, hiền hoà. Thời gian gần đây cu cậu đột nhiên trầm hẳn, gia đình lo lo là.
Pa-ma bébi mới tỉ tê điều tra xem tình hình tại lớp dư lào. Nó mới kể ở lớp cô giáo hay quát mắng, quăng sách các bé viết sai … gất hung bạo.
Kinh nhất quả võ ném đá giấu tay, có bébi nào mà trong giờ ngủ trưa còn buôn dưa lê là sai bébi lớp trưởng ra vả thẳng vào loa. Lói chung nhiều trò bạo hành kinh dị.


 An Hoang Trung Tuong (427)

Zì tiêntưởng gằng không lâu nữa, thâmniên sinhhoạt Quán Bựa chính là bằngcấp của các cô hehe.

Lúc ý các cô lôi zững cồng thời 2005 ga gòi bẩu, đấy, băngcấp của anh đấy. Đcm bọn tuyểnzụng nhiền thấy là súcđộng ngai và luôn.

Các cô liệu mà jữ tốt nick của mình, bẩuvệ chúng, chămchút chúng, đừng để chúng bị lãngquên. [fo: color="#336666"]Sớm hay muộn, [fo: color="#FF0000"]nhânthân online[/fo] của các cô sẽ được côngnhận[/fo], gộnggãi và triệtđể.

Hehe tấtnhiên con nầu có tem-fiếu và nhânthân tốt, Zì sẽ cấp Certificate hehe một-khi các cô cần.


 Simacai (428)

Tỷ tê hỏi han động viên nhưng trạng thái tâm lý bébi không biến chuyển tổt lên. Sốt guột, hôm qua gia đình kia cho bébi đi khám tâm lý.
Nhận kết quả mà pa-ma cùng ông bà bếbi gụnggời, bác sĩ phán bị "ức chế tâm lý toàn diện".
Gia đình nó mới sôi tiết lên, định manh động kéo đến vặt lông em giáo kia. Sau đó có liên hệ với hội phụ huynh của lớp thì nhận được thông tin gằng: em giáo này tuy trẻ, sinh năm 91, nhưng phong cách giáo dục tệ hại từng được nhiều phụ huynh phản ảnh tới trường.
Ti nhiên em ẻm là cháu của hiệu trưởng nên bọn nhân sự trường lờ tịt mẹ đi, đéo dám động đến. Được thể ẻm càng hoành hành tợn.

Sau cùng thì ông nội bébi quyết định: kéo đến gặp chủ-tịch của trường để trao đổi, mục tiêu là ko cho em giáo đứng lớp lợp nữa.

Nhà cỏn ga nghị quyết: Lếu nhà trường mà đéo giải quyết, gia đình cỏn sẽ bạo hành trực tiếp em giáo mất dại kia tại trường hoặc tại nhà luôn (nhà này có mấy thằng chú gấu mèo định đến bóp vú, tuột quần cô giáo ngay và luôn nhưng được bô lão ngăn lại kiệp thời).

Quý chi bộ gặp phải ca này giải quyết thế lào với em giáo và trường, xử kiểu xã hội hay pháp luật thì hiệu quả hơn?


 An Hoang Trung Tuong (429)

Zững jì [fo: color="#FF0000"]Zì nói ga hôm-nai, sẽ là tươnglai 10 năm sau[/fo] của các cô.

Zững điều Zì chắcchắn và côngbố 10-20 năm trước, thì hầuhết đã thành hiệnthực.

Khi thằng Gúc mới bắtđầu nủi (quãng cuối 199x), Zì đã tiênliệu, gằng nó sẽ là xương-sống của mạng tuyềncầu. Khi ý, Yahoo còn đang mần báchủ, và MSN thì cũng chiếm một mảnh không tồi. Ngoài-ga còn có AOL, Altavista.. Zưng thằng Gúc có một nềntảng hoàntoàn khácbiệt.


 Te Hoa (430)

Bi giờ có phong trào chỉnh đốn giáo viên, cô Cai gửi đơn đến BGH nhà trường và xi xi (cc) cho các báo chuyên săn tin hót. Đảm bảo không những giáo đấy, trường đấy mà còn giáo khác cũng phải xem lại. Các pama khác cũng giật mình quan tâm đến tâm lý con cái hơn.

DCM xứ thổ tả.


 Cọp Già Gác Kiếm (431)

@Cô Cai.

Cho dù các Con Giáo có thế nầu, thì việc tẩn cỏn Cọp cho là đéo công chính.

Cùng lắm thì như Cô Pín, bóp vú cỏn mái cái, cho cỏn cân bằng sinh lý lại là đâu lại vầu đó.

Nếu các con giáo dê, mất đạo đức...thì chờ Trường cỏn đuổi cỏn rồi hãy tẩn cỏn, lúc dó cỏn đéo là Giáo Viên nữa thì làm gì cũng được!


 An Hoang Trung Tuong (432)

Các cô có thấy, [fo: color="#FF0000"]nhânthân online[/fo] như của con Bín Nghé, là gất tốt, hay không?

Cỏn sinhhoạt từ Otofun, Webtrecon, VOZ.. và đều là ông-sao-sáng bển. Zù bển cỏn có bị hehe ban-ních khóa-mõm, thì nhânzân vưỡn nhớ, đcm Bín Nghé là một ông-sao.

Vì vậy, Zì khuyên các cô nên chỉ [fo: color="#FF0000"]jữ một ních[/fo] khi sinhhoạt online thôi, và cũng nên jữ-nguyên [fo: color="#FF0000"]fôngcách đặcthù[/fo], đặcbiệt là vănfông, tutừ, xưnghô, trìnhbài.. Đó sẽ là [fo: color="#FF0000"]thươnghiệu online[/fo] của các cô. Chẳng hayho jì khi các cô zầy-công gây zựng, gòi lại đủi mẹ sang ních khác hoặc zùng fôngcách khác, trừkhi các cô quyếtđịnh [fo: color="#FF0000"]táiđịnhvị thươnghiệu[/fo] (Brand Re-positioning).

Cái [fo: color="#FF0000"]nhânthân online[/fo] đó sẽ có íchlợi jì? Đừng hỏi ngu thế, nếu các cô biết, [fo: color="#FF0000"]thươnghiệu[/fo] quantrọng như nầu mới cuộcsống hôm-nai.



 Te Hoa (433)

Cô Cai đi theo con Bín lên web trẻ con lập thớt, chiêng trống loạn xạ lên cũng có tác dụng đấy.

Đéo ai đập cỏn physically, phạm con mẹ nó pháp.


  Pín (434)

đánh giáo là tôi đéo ưng, đánh lang tôi càng đéo ưng, địt mẹ nói chúng đánh người là tôi đéo ưng.
để cái đức con con cháo các anh chị ạ dcm


 Te Hoa (435)

Vì vậy, Zì khuyên các cô nên chỉ jữ một ních khi sinhhoạt online thôi, và cũng nên jữ-nguyên fôngcách đặcthù, đặcbiệt là vănfông, tutừ, xưnghô, trìnhbài@Zì

Hôm hổm gấu anh chửi mày bốt FB clgt. Chả là anh bốt nguyên văn phong quán bựa, hắn đéo hiểu, haha.


  Pín (436)

@ anh Tế hoa mặt lồn trao:
Tôi lạ đéo gì trường Tai, chơi cũng là 1 cách học dcmnc, tôi gà đéo đâu, ko lẽ trẻ 4 tuổi bát chúng khai cunt đcmnc he he he


  Pín (437)

Đánh trẻ thì thiên đàng đánh dữ nhất dcmnc, tôi bé bị đánh binh binh suốt ngày, nhẹ thì thước kẻ vào tai, nặng thì đánh vào sao ót.
Ảnh hưởng đéo gì, chắc lồn trẻ con bị bệnh là tại giáo đánh?


 DC X (438)

Sao Cọp nghe nói nguyên tiểu đội chỉ có 1 thằng súng ko đạn, thì làm đéo gì mà không chết hả cô??? Nghi con X nài gòi nhe!!!

@Cọp

Anh có nói không chết đâu cô, anh chỉ nói ca này có một thằng bắn lệch mẹ mục tiêu.

Đội thi hành án tử hình lừa gồm có 5 con với súng trường CKC tuốt lê trần, đứng cách tử tội 5 mét.

Bỏn giương súng ra thì tử tội chỉ còn cách mũi súng khoảng hơn hai mét.

Ngoài ra phát quyết định hay còn gọi là phát ân huệ do thằng sĩ quan đội trưởng mần bằng K54, chính phát này mà tử tội mới chết.

Đại khái khi bắt đầu cỏn hô "Đạn 5 viên nhằm mục tiêu tên tội phạm, Bắn". Xong cỏn đi kiểu duyệt binh đến bên tử tội, rút súng kê màng tang đòm một phát. Đại khái vậy.


 An Hoang Trung Tuong (439)

Tạozựng thươnghiệu (Branding) có nhiều cách gất khác nhao. Zựng Nhânthân Online ([fo: color="#FF0000"]Online Personing[/fo]) cũng là một kiểu zựng thươnghiệu.

Khi zựng Nhânthân, các cô đéo chỉ cần tậptrung mần ngườita [fo: color="#FF0000"]mếnmộ, ngưỡngvọng, ưathích[/fo], zưng cả mần ngườita [fo: color="#FF0000"]cămthù, khinhbỉ, ngánngẩm[/fo]. Mỗi cánhân sẽ có cách zựng nhânthân thíchhợp, tùy lựachọn nó.

Một Nhânthân tốt ([fo: color="#FF0000"]A Good Personality[/fo]) là một [fo: color="#FF0000"]Nhânthân được nhớ lâu[/fo]. Hehe các cô có thích con Lói Chuột không? Chưa chắc. Zưng chắcchắn, các cô sẽ nhớ đến con cỏn nhiều hơn con Thìn Đẹp. Chảzụ thế.

Nói vậy, zưng con Thìn Đẹp cũng có Nhânthân không tồi, chủyếu nhờ cái ních cỏn hehe.

Chọn Ních cũng là một fần quantrọng của Zựng Nhânthân aka [fo: color="#FF0000"]Personing[/fo].

Ở đây Zì thấy nhiều con chọn Ních gất tệ.


 Cọp Già Gác Kiếm (440)

a á, Mụ Zì nói chọn nick, Cọp mới để ý, Cọp có nick 4 chữ giống Mụ Zì...! Nick nài cọp xài lâu gòi, đéo bắt chước nhe...! khà khà...

 An Hoang Trung Tuong (441)

Hehe fần còn lại mời các cô đọc khóatrình [fo: color="#FF0000"]Nhânthân Họcthuật Cănbản[/fo] ([fo: color="#FF0000"]Personing Guru Essentials[/fo]) của Zì kiếngyêu.


 Anh Chủn (442)

Anh biết ngai là con Zì gài hàng mà. Đao zễ jì free mái thứ nài đao. Dcmnc

 Chep Chep Chep (443)

anh Zì kính yêu hông sai được búa tạ sét xì tai cho iem à. em bam câu lài đến khi đc sét cho chết cụ anh đi dcmac

 Cọp Già Gác Kiếm (444)

Marketing cá nhơn là 1 bài quan trọng gất, bọn lăng xê ngôi sao và tổng thống mần thành thạo gất...! Con Chủin có thể kím sách của Filip Kohler đọc căn bản đi...!

 Anh Chủn (445)

Con Zì đéo cho anh tem Đại Bàng thì cũng cho anh cái tem Điềm Đạm nha. Chọn logo hình Socrate hoặc Lão Tử ấy. Hehe.

 daubac vodanh (446)

mem mới chào chi bộ bựa!
theo dõi blog zì được vài tháng, không còng vì éo gõ tiếng việt được, nay tết này rãnh-rỗi, còm vài cái xì-pam.

tui dân gòng gộc, trước đây mần giáo, đã chuyển nghề: mất dạy (aka hổng dạy nữa), tháo-giầy (aka thầy giáo), vô-lương (aka no salary). giờ chuyên bươi, móc cứt, cặn bã (?) của tư-bản giãi chết về lừa...xài.

vẫn không, hay chưa, chửi được, thay địt=dis, đéo = éo...

tết nay buồn quá, vừa trảm lính, tui loser thật ! disme



 Anh Chủn (447)

À cuốn Marketing Essentials Zì jớithiệu fỏng cô Cọp. Anh nhờ bạn anh mua gồi.
Huhu, anh marketing bảnthân cực kém, nhẽ anh âm-tính quá. Dcmnc


 An Hoang Trung Tuong (448)

Personing (Zựng Nhânthân) và đặcbiệt Online Personing là kháiniệm mới-tinh, zo Zì nghĩ ga vài năm trước, chứ đéo fải Tai Lông.

Nhờ Internet, hoạtđộng Personing bỗng có hiệuquả khác thường.

Việc các cánhân lẻtẻ tự mần Personing qua Internet là chiện bìnhthường. Zưng chỉ Zì mới [fo: color="#FF0000"]hệthốnghóa, quychuẩnhóa, và mần Personing thành một Khoahọc Hànlâm[/fo] hehe, chả kém đéo jì Branding của bọn Tai Lông.

Trong tươnglai, Branding Truyềnthống sẽ chơi kiểu Personing của Zì hehe. Chắcchắn đấy.


  Pín (449)

A ha cô Định ra tù hồi he he, địt mẹ 5 nam như gió thoảng, giờ là núc ngồi hóng " Ngục trung cộng sản nhật kí" của cô Định he he.
Coi như cô tốt nghiệp 1 khóa cao cấp,đéo vấn đề gì khà khà


  Pín (450)

[img]http://anh.eva.vn/upload/news/2009-06-02/hoahaungockhanh1.jpg[/img]

Tôi đoán việc đầu tiên là anh húc vợ 1 cơ số nháy, sau đó đi đá 1 trận hải sản, sau đó tất nhiên là húc tiếp. rồi lần này đi đá bò Úc rán, rồi tất nhiên lại địt.
hãy thư-giãn anh Định, chúc mừng anh thoát nạn thông ass khà khà.


 Chúc Phúc (451)

Ở đây Zì thấy nhiều con chọn Ních gất tệ@Zì
----------
Zì ơi Zì ới Zì ời...

Lâu ngày em không lên quán, hỏi thăm tí, Zì có gì mới hông? Bấy lâu nay Zì chăn dắt vện tintin có kết quả gì chưa, liệu sang năm mới có bung hoa ra trái nổi không đới, hehe.

Nhân dịp Zì giảng bài về nick, Zì cho em bam một câu hỏi: Em chọn cái nick Chúc Phúc này, trong một dịp muốn chúc phúc cho cuộc tình của một anh Bựa với một chị Bựa - trên quán Zì, cách đây cũng lâu lâu.

Zì thấy thế nào, nick không đến nỗi tệ chứ???


 Meo Luoi (452)

@ anh Cừu Đen: cho Mèo hỏi chút ông Liêm có phải là trưởng khoa tim mạch viện Nhi không ạ? Mèo cũng có quen với bà bảo hiểm ở viện Nhi, để thu xếp. Đang đi hỏi giá thù lao là bâu nhiêu, được biết kíp mổ là 7 ông, không biết lót tay 10 triệu ông chính và mỗi ông còn lại 1 triệu có được không nữa? Mèo định làm việc trực tiếp với ông Hải thôi. Đợt trước con Mèo nằm viện, lót tay y tá, điều dưỡng ở khoa Tim, được đối xử tốt rất, so với các bé tim bẩm sinh bố mẹ phải ăn chực nằm chờ, đợi phẫu thuật.
@ TT: học Fast MBA của TT xong thì học CFA có dễ không vậy?


 An Hoang Trung Tuong (453)

Con Kiếm câm mồm đi.

Personing khác hẳn mới Personal Branding nha.

Personing (Mần Nhânthân) là hoạtđộng nhânvăn, có tính [fo: color="#FF0000"]chiếnlược, zài-hạn[/fo], và căncứ vầu zững thứ jì là [fo: color="#FF0000"]fẩmchất cănbản[/fo] của các cô.

Còn Personal Branding là hoạtđộng thịtrường, có tính [fo: color="#FF0000"]chiếnthuật, ngắn-hạn[/fo], nhằm các mụctiêu trước-mắt, và căncứ vầu [fo: color="#FF0000"]ngânsách, nhucầu, và khảnăng hiệntại[/fo] của các cô.

Hiểu chưa hả lũ đầu-bò.


 Anh Chủn (454)

Hiểu chưa hả lũ đầu bò.@Zì
Zì cứ lấy anh làm ví zụ cho bọn văncông đầubò hỉu cặnkẽ hơn. Please!


  Pín (455)

Em mèo Lười:
làm 1 cục cho cả nhóm, các Lang sẽ tự chia nhao.
khổ thân em quá, Chúa phù hộ cho con em.


 Ton Dong (456)

Lếu thang điểm là 10 thì nick của anh được mấy điểm hả mụ Zì?

 An Hoang Trung Tuong (457)

Chúc Phúc said... [fo: color="#FF9966"](451)[/fo]

Hehe em Fúc yêu của Zì. Long Time Nâu See hehe.

Zì vưỡn sống ngon, thành em thành em. Vện tintin Zì thì vưỡn êmái mượtmà em ợ. Tết tủng vui nha vàngson.


 daubac vodanh (458)

đọc mấy còm của cô lang-bờm & cọp-già về y, thiết bị y tế mà thấy giựt cả cửa mình !

còn nhớ những năm 200x (x>8) daubac tui tha về một số thiết bị y tế 2-hand giá bèo cho thằng bạn tại gòng. loại nhỏ, xét nghiệm sinh hóa, thì có các dòng cd (aka celldyn) 28xx, 32xx...dòng trung như olympus 4xx, 6xx, dòng cao như mri cũng có luôn.

disme, chúng hầu hết được cho thuê (free) các bệnh viện lớn nhỏ ở gòng, trong sổ sách bịnh-viện có ghi free không tui biết éo. bọn local suppliers chủ yếu để bán hóa chất xét nghiệm (của siemens thì phải). có trời biết mấy cái chỉ số đo nhảy đúng không, kiểu như tiểu đường típ 1 nhảy mẹ sang típ 2.

giờ ngẫm lại thấy mình làm bậy quá, disme.


 6 son (459)

@ Em Mèo Lười:
Chúc Em và Mini may mắn.
CHúa Phù hộ Em.
EM đảm đang thật đới.
Em cứ đưa 1 cục cho Con kíp trưởng thui Em.
Bỏn sẽ chia vì có Ba-rem rùi.


  Pín (460)

anh Đầu bạc hối hận đéo gì, Lừa có mái đo là ok rồi, sai số tý ảnh hưởng đéo gì ke ke.
Đằng lồn nào chả ngồi way tầu phi cột điện chết tốt?


  Pín (461)

À địt mẹ dạo này tôi hơi nhiễm con Lói rồi, địt mẹ con Lói phát.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (462)

Địt mẹ để về tiềm cấy bằng C tiếng Anh jáo-trình Sờ-chim-lai mang ra đốt cho vuôi, hehe

Dưng đéo hiểu cóa tiềm thái hông, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (463)

@em Mèo Lười [fo: color="#FF9966"](452)[/fo]

Em định học CFA để lấy vănbằng đi xin-việc, hay để hỗtrợ côngviệc thườngngài, hai để tự-mình kinhzoanh, đầutư?

Lếu để xin-việc thì Zì không nói, chứ hehe để hỗtrợ côngviệc hoặc kinhzoanh đầutư, mà học ở các khóa của Lừa, thì Zì nghĩ chỉ fí xèng thôi.

Lýzo thì mời em học thử đi đã, học xong gòi quai-lại đây để Zì sáthạch hehe. Chứ nói trước cũng chả để làm jì.

Học xong 3 họcfần Kinhtế, Tàichính, Kếtoán của FastMBA, Zì nghĩ em sẽ oách hơn 80% số họcviên tốtnghiệp CFA của Lừa. Lếu em học nốt Thốngkê Búzù nữa, thì em trên bỏn vài boong hehe.


 Meo Luoi (464)

Cảm ơn các anh chị đã tư vân và chúc nhi đồng Mèo. Mèo xin ngừng bam quán về chuyện cá nhân. Sau khi có kết quả việc mổ, Mèo sẽ thông tin lên quán, để nếu có ai không may rơi vào trường hợp giống Mèo, có thể tham khảo.
Để Mèo luyện thêm chưởng có thể tham gia cồng với các anh chị cho vui.
Chúc cả nhà và TT năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, tiền nong rủng rỉnh, vợ chồng con cái hòa thuận xum vầy! Mèo vẫn luôn âm thầm theo dõi quán Bựa và nhà bác Lý.


  Pín (465)

tôi ngày xưa đánh giải teawwodo vô đich quốc gia, đánh đồng đội nam, 3 thằng đánh với 3 thàng, bên nào thắng 2 thì đc, địt mẹ tôi đánh 3 trận thua cả 3, nhưng 2 thằng đệ đánh thắng, thế là chúng tôi có huy chương đồng toàn quốc.
Tôi thấy đéo phải công mình, cầm cái huy chương, xiếc liếc mẹ nó xuống cái hồ sát nhà he he.
huy chương nhảy bép bép bép vui phết, thế là xong địt mẹ.


 Cọp Già Gác Kiếm (466)

Hỉu rùi mụ Zì, Mụ hung hăng quá...! Cọp nói cho nó coi sơ sơ trước để có khái nịm, chớ ko thì làm đéo gì hỉu được...!

 An Hoang Trung Tuong (467)

Các cô họchành đéo coitrọng kiếnthức, mà coitrọng bằngcấp.

Tâmlý nài của các cô khiến Zì đéo hàilòng, zưng chưa có cách jì thayđủi được.

Lếu các cô muốn, thì sau khi học Fast MBA, Zì cũng có-thể cungcấp vănbằng MBA của Đạihọc Mẽo cho các cô. [fo: color="#FF0000"]Já từ 1,500 Tơn tới 7,000 Tơn tùy trường[/fo]. Càng đắt thì vănbằng của trường càng oách.

Zưng zững con nầu thích có cái nài, thì Zì khuyên thực-lòng, các cô chỉ cần bỏ xèng mua vănbằng đó thôi, học làm đéo jì cho fí thêm mấy trăm Tơn, mà Zì thì ngượng.


 Lừachạinhanh đơi (468)

Lừa làm đéo gì có CFA vại Zì??
Lừa chỉ có thể luyện thi CFA, mần như luyện thi IELTS, SAT, GMAT... chứ Lừa thì cấp được cái đéo gì để được công nhận trên thế giới?


 Lừachạinhanh đơi (469)

CFA Charterholders công nhận là chưa chắc đã giầu như cô Buffet Warren nhưng không có nghĩa là bỏn là hàng lởm. Để qua được 3 level đấy cũng phải có kiến thức thật, nó cũng như sự khẳng định khi được vào học các trường đại học top trên thế giới vại thôi.

 Meo Luoi (470)

Zì ui, Mèo thì có ACCA rồi, học CFA để thêm chứng chỉ sau này có làm GĐTC gì đó, nếu có cơ hội. Nói thật, ACCA Mèo học vất vả phết, làm các bài kế toán IAS các kiểu, conso, v.vv, kết quả chưa áp dụng thường ngày mấy vì kế toán tại VN và cty Mèo đang làm chưa cần đến dao mổ trâu, rồi quên hết.. Hồi đầu học ACCA để học thực tiễn, chứ không học mấy cao học vớ vỉn. CFA là tự học thôi, nó là cái chứng chỉ vớ vỉn Chartered Financial Analysts chắc Zì rõ. Nhưng vướng việc nhi đồng nên lại ngừng lại thôi. Tại học Fast MBA của Zì thì chưa quốc tế hóa, he he. Để Mèo ngâm cứu rồi đăng ký với Zì nhé.

 Dương Thường Trực (471)

Con Zì mọi nói khiến anh buồn cười quá...! hehe, học ở Việt...thì có cái đéo gì ko mang màu sắc định hướng XHCN? Có buồi gì hay ho mà học? Đi học cốt lấy bằng cấp để xin vào NHÀ NƯỚC, trở thành Nhân Dân.! Nếu đéo có bằng cấp để phục vụ xin việc, thì sure là đéo thằng mặt buồn nào đi học dưới mái trường XHCN.

 An Hoang Trung Tuong (472)

Lừachạinhanh đơi said... [fo: color="#FF9966"](468)[/fo]

Đúng gòi đó. Lừa mở lớp, zạihọc, ônluyện, gòi cấp chứngchỉ mua ở đâuđó của Tai Lông.

Zì chưa nhiền thấy cái chứngchỉ CFA của Lừa, zưng Zì biết nó cũng jống mấy cái bằng MBA của HSB (Hanoi School of Business) thôi. Vănbằng thì tuyền chữ Tai Lông, zưng kiếnthức thì hehe fát mửa.


 An Hoang Trung Tuong (473)

Lếu có chứngchỉ CFA gòi zễ thành CFO, thì Zì khuyên em Mèo Lười nên lấy 1 cái hehe.

Cũng là bỏ xèng đầutư thôi em, lăntăn làm quái jì.


 daubac vodanh (474)

@cô pín:
mấy cái mấy này có ở bv nhi-đồng nữa đấy. tháng trước đưa baby đi khám cũng thấy lo lo là, khổ phận lừa, disme phát nữa.

pín ở uk hử. chả hiểu luật pháp bển thế nầu mà list scam-scammer lại tập trung ở uk rất ! nghe đồn bọn russia & châu phi qua uk lập công ty ma lừa đảo trên net dữ.


 Hoa vang (475)

Em dang ngup lan o xu Lua,cuu em voi,,,

 Anh Cừu Đen (476)

@Cô Mèo: Cụ Liêm là giám đốc, đéo bít đã hưu chưa vì chắc chắn cỏn đã quá tuổi, không biết được gia hạn sử dụng bao lâu. Trưởng khoa là cô Hòa thì phẩy.
Đúng như con Bín nói, cô cứ giúi 1 cục, tự khắc bỏn chia nhau, không cần phải đưa từng cỏn.


 Anh Cừu Đen (477)

@Con Bạc Danh: Gồng là nơi khởi phát phong trào vác máy xét nghiệm 2-tay về để mần ăn.
Đèo mẹ các cô.


 Meo Luoi (478)

Zì ơi, học nó cũng mệt phết đấy. Mua curriculum gì đó mỗi năm mỗi level cũng vài trăm. Lệ phí thi là 1000.
Lên level 3 mới là Charterholder, mới ăn thua. Mèo vừa chăm con vừa học thêm lúc đêm khuya, khó nhằn phết.
Kể ra hồi trẻ học thì đỡ hơn.
Cái CFA đấy, theo Mèo biết, không phải bằng online dởm dít lắm đâu. Có ai ở đây học rồi, qua cửa ải rồi, cho Mèo biết với.


 An Hoang Trung Tuong (479)

@em Mèo [fo: color="#FF9966"](478)[/fo]

Zì nói gòi, cách zạihọc của Lừa không fải là để lấy kiếnthức, mà để lấy bằngcấp.

Vì concept đó, mà Zì gất sợ các ngón zạizỗ & jáozục của Lừa. Chảzụ học lấy bằng lái-xe (Driver License), thì chúng zại các cô kiểu "trong bài-thi gặp câu nầu có 4 options thì chọn option 3". Đạikhái thế. Học như thế jỏi mới lạ, zù có-thể júp họcviên thithố zễzàng, và được hẳn bằngcấp xịn.


 hangoc (480)

Bọn bựa lại chiển sang giáo dụt à? Cái nài đéo ham, thế mới tài, chỉ thích hóng bọn vẩu thần địt bam thôi.

 An Hoang Trung Tuong (481)

Khi đi học, thì không fải lấy việc học "mệt hay không" để đánhjá hiệuquả. Mà fải căncứ thựclực. Cái nài không chỉ thithố mà biết được. Học xong, các cô sẽ mần được zững jì?

Với Zì, các cô sẽ học mà như chơi. Đéo cần đau đầulâu mỏi đít ngứa tai. Thậmchí đéo cần nhớ nhiều. Cái jì cần nhớ các cô sẽ nhớ mãi, cái jì đéo cần ngay thì vứt mẹ khỏi đầulâu, zưng lúc cần thì lại moi fát ga luôn.


 Sất (482)

[si="6"]CFA chỉ có bọn luyện CFA giông luyện thi đại học Lừa thôi chứ chúng có ủy quyền cho bọn nào tổ chức kiểu bán license đâu nhẩy? Thằng đệ anh có CFA level 2, quy trình là đang ký học, thanh toán online, nó cấp cho một ít tài liệu:
https://www.cfainstitute.org/Pages/index.aspx

Đăng ký xong đi một số trung tâm luyện thi CFA, nghe đồn bọn Sing mạnh cái này, rồi thi.
Phí register và tài liệu cách đây 2 năm khoảng 1k Tơn, ôn luyện nhiều khi mất mẹ 2k.

Trượt thì đóng phí thi lại, chừng nào pass thì thoai, tài liệu sẽ thay đổi từng khóa để cập nhật tình hình kinh tế thê giới.

Thằng pass được gọi là CFA holder, nhẽ cái này khác xa rất nhiều cái MBA của bọn HSB Zì kèn mềm ah vì sau khi pass sẽ đương nhiên trở thành membership của tụi tủi.

Thằng đệ anh tự học pass mẹ 2 level rồi, tỷ lệ pass ở Lừa hơi thấp khoảng dưới 30% cho level 1 và dưới 15% cho level 2, đấy là nhớ láng máng nó noi zậy.
[/si]


 An Hoang Trung Tuong (483)

Uiui em Hóa Vàng sao thanvan jì đó vàngson?


 Anh Chủn (484)

Hi, đọc cồng Zì ngài càng thấm. Anh cũng nghĩ như Zì nhưng đéo nói ga được. Dcm.


 hangoc (485)

Con Lói đốt bằng hở? He he, con ngẫn đkm.
Phải lấy ngắn mà nuôi dài, đkm đốt cả ngắn đi thì lấy gì nuôi dài? Húng chó!


 daubac vodanh (486)

@cô cừu:
daubac đã bỏ hơn 2 năm nay, đấy là ngành siêu lợi nhuận, dường như chúng đang bắc tiến ra nụi đấy, khakha


 Anh Chủn (487)

Sao mỗi lần thái các cô nói học cái nài cái kia bằng SAT, GMAT, CFA vv... anh lại ong cả thủ. Thấy việc học nặngnề sao ấy.

 An Hoang Trung Tuong (488)

@con Sất [fo: color="#FF9966"](482)[/fo]

CFA nó cũng jống các chứngchỉ của Microsoft hoặc Cisco đó mà cô. Nó là một kiểu đong-xèng của các Ông Nhớn thôi.

Bằng zo Tai Lông chúng cấp, zưng chúng mần kiểu Franchizing. Chúng đéo cần biết các cô là ai. Và zù chúng sáthạch gất ghêgớm, zưng trìnhđộ thựcthụ thì cũng không có mấy.

Tuynhiên người có các vănbằng đó thì có nhiều lợithế trong nghềnghiệp, lếu các cô vưỡn quyếttâm mần culy.

Ở jaiđoạn đầu sựnghiệp, thì việc các cô sớm sởhĩu các vănbằng như chứngchỉ CFA, ACCA.. là điều không tồi đâu.


 Sất (489)

[si="6"]Cách đây 2 năm anh cũng định đú tý CFA nhưng rồi bỏ luôn ý dịnh, anh quyết đợi FastMBA của Zì.

Anh có test trình của thằng đệ anh tự học và pass level 2 CFA roài.

Chốt lại là học FastMBA của Zì 1000 tơn vẫn rẻ.

Hehe. cho chết mẹ con nào chậm đănng ký đi.

[/si]


 Te Hoa (490)

Em Mèo lười

Em học ACCA rồi em cũng biết sơ sơ nó khó thế nào rùi phải không? Nếm mùi thi lại lần nào chưa? (tu từ đới, không phải trả lời)

Tiểu muội anh tự học ACCA hoàn toàn mà bách phát bách passed.

Thế mà sang học CFA ngã oạch, tất nhiên resit thì cũng qualified.

Đa số học CFA pass được Level 2 là ngon mẹ rồi, viết vào CV cũng ngon đới em ạ.


 An Hoang Trung Tuong (491)

Bọn CFA nó có quyđịnh ngầm gất kinh. Chảzụ nhânzân Lừa, thì một khóa sáthạch "Level I" chỉ cho pass 20% (hay đạikhái thế).

Hehe nên đcm bọn 80% bị trượt sáthạch còn-lại là bọn fải đóng fí-ngu.

Và đươngnhiên, có zững con pass ngonlành zưng đéo jỏi bằng con bị trượt của một khóa khác. Chiện nài cũng thường thôi.

Zì lạ đéo jì các thủthuật bán Chứngchỉ lấy xèng của Tai Lông. Đó cũng là Sales & Marketing, chứ jáozục đéo jì. Kểcả Harvard nha các cô.

Tuynhiên, zững chứngchỉ đó cũng là xèng, Zì nói gòi. 10 con có chứngchỉ thì kiểu đéo jì cũng có 2-3 con jỏi thựcthụ. Mà cũng fải thuộc hạng tưzuy khákhẩm, và có xèng, thì mới theo được các chươngtrình thithố kiểu đó.


 daubac vodanh (492)

cồng phơm zì hói (hói là nghe nói thế chứ tui biết éo) cái dzụ học để lấy bằng.

vậy dạy để lấy gì ? xin thưa, lấy cho đủ số tiết nghĩa vụ (400-450 tiết hàng năm) để over thì hưởng lương thỉnh giảng, thế thôi.

còn giáo trình, đèo mẹ, ngành kỹ thuật thì trường đại học, cao đẵng, trung cấp nào chả giống nhao !

đầu năm thì trưởng bộ môn (hay trưởng khoa) chả yêu cầu giảng viên (cơ hữu nhé) phải xây-dựng giáo trình, not giáo án nhé, cho tổ/ bộ môn/ khoa. disme, mỗi giảng viên làm éo gì đủ trình & thời gian để làm ?! đơn giản chỉ là gúc, rồi chôm-chỉa sách, rồi thêm thắt tí chút rồi sửa tác giả là trường mình ! dân trong ngành chả ai lạ éo !

khổ phận lừa, disme phát nữa



 Te Hoa (493)

Hehe, chả phải quy định ngầm đâu Zì ơi.

Chúng lấy theo 2 tiêu chí rõ ràng là pass (đạt điểm) và ranking (top down). Cứ lấy từ trên xuống trong mỗi đợt thi, yếu quá hay nhiều quá đều bị loại, khà khà.


 Sất (494)

[si="6"]Nhời Zì kèn mềm là chân ný, rồi đấy.

Chúng luôn khống chế tỷ lệ pass từng ký, pass cao thì chứng chỉ ngang với bằng con Lói ah?

Em Mèo Lười cân nhắc vụ thả 1k Tơn và vô số thời gian để rùi nằm trong 80% nhế.

Cách đây 3-4 niên thì chứng chỉ CFA có giá cho bọn làm các công ty chứng khoán và tài chính.

Giờ thì đem chùi đít cho nhanh.

Thằng đệ anh đang làm Cost Control cho bọn Tây Lông, CFA level 2 cũng chả tăng thêm được đồng lương đéo nào, vẫn chưa yên tâm là mình sẽ nằm trong short list được giữ lại nếu công ty cắt giảm nhân sự.

[/si]


 Te Hoa (495)

Con Sất bảo thằng đệ gửi hồ sơ cho anh, hệ hệ

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (496)

Nhoắng nhát lại chiển về Учиться, учиться, еще раз учица! rùi à, hehe

Ngài-xưa đi xin việc thì bỏn đòi bằng-cấp kinh, lại cuồn soi cả bảng điểm

Jờ tôi nghĩ cũng bơn-bớt, thường uýnh-já kinh-nghiệm mới cả khả-năng fù-hợp mới công-việc trong jai-đoạn mần thử

Ti-nhiên ở Lừa cho đến hiện-tại thì bằng COCC vưỡn là nhất (not óc-quất). CFA, CFB là cấy đéo jì so mới CDCX aka cuôn lồng-chí X khà khà


 An Hoang Trung Tuong (497)

Các cô đừng có đùa mới bọn Tai Lông.

Khi tuyểnzụng các cô, thì có-thể chúng cũng căncứ bằngcấp chứngchỉ hànlâm của các cô khá nhiều (tuy không fải 100% nhế), zưng khi chúng thấy các cô [fo: color="#FF0000"]đéo mần ga xèng[/fo] cho chúng, thì hehe bằngcấp là cái đéo jì cho đời. Đuổi tuốtluốt.

Jờ không chỉ Tai Lông, mà các con Boss Lừa cũng thế.

Vậy nên việc của các cô, là [fo: color="#FF0000"]mần-sao đong được xèng[/fo]. Zù tự kinhzoanh hay culy cũng vậy. Trừ khi các cô mua một ghế bộđội quốczoanh và sống bằng xèng bửn, thì đéo nói.

Các cô đéo có bằngcấp jì, mà các cô đong được xèng (hoặc khiến bọn tuyểnzụng thấy các cô có khảnăng đó), thì đcm các cô là [fo: color="#FF0000"]papa của Ông Chủ[/fo] chứ còn đéo jì nữa.

Thế nầu là [fo: color="#FF0000"]đong được xèng[/fo]?

Nó tùythuộc vầu vịtrí côngtác của các cô.

Lếu là Sales, thì đươngnhiên, [fo: color="#FF0000"]đong được xèng [/fo]nghĩa là bán được nhiều hàng.

Lếu là Kếtoán, thì [fo: color="#FF0000"]đong được xèng[/fo] nghĩa là các cô đòi nợ jỏi, ít bị nợnần, và ít để thấtthoát (cho nhânviên, cho đốitác, và cho thuếvụ).

Lếu là Purchasing, thì [fo: color="#FF0000"]đong được xèng[/fo] nghĩa là các cô mua được hànghóa vậttư já zẻ, chấtlượng tốt, lại được người-bán cho nợ lâulâu zàizài, và etc.

Lếu là Kỹthuật, thì [fo: color="#FF0000"]đong được xèng[/fo] nghĩa là các cô có sángkiến nài-khác để sảnfẩm bán tốt hơn, hoặc các cô hoànthành tốt các zựán quantrọng đông xèng.

Đạikhái thế. Vướnđề [fo: color="#FF0000"]đong được xèng[/fo] là gất trìutượng. Xèng có-thể vôhình hay hĩuhình, zưng quanđiểm đánhjá nó là bấtbiến.


 Lang Bờm (498)

@cô Mèo: cô đã làm tốt nhất phần việc của mình, còn lại là việc của God.
Anh chúc cô và nhi đồng may mắn.


 An Hoang Trung Tuong (499)

Tầm cách nai quãng chục năm về trước, mà các cô có vănbằng của Tai Lông (bấtkể là Mẽo, Nhật, Sô Liên, hay Đông Âu, cũng bấtkể là chuyênmôn jì), thì đi xin việc lương cao là gất zễzàng. Lương cao thời thởi là vầu tầm 1,000 Tơn/tháng.

Zì có con đệ học vậtlý nguyêntử ở Tiệp, lúc lủng đang mần ở một viện khoahọc quốczoanh ngớngẩn. Gòi cỏn xin nghỉ quốczoanh, sang nạp Appication, trình vănbằng cho một bọn Tai Lông tiếngtăm. Đcm chúng nhận vầu mần Sales Manager luôn.

Tấtnhiên cỏn có nănglực, và sau đó cũng được zùng nhiều năm.

Đấy là thời chục năm về trước. Chứ jờ thì đcm bằngcấp Tai Lông có mà đầy-hự. Bằng Mẽo bằng Anh bằng Úc đéo jì cũng có. Zì jờ nhiền cái bằng MBA thấy nhạtnhẽo như nhiền thấy bằng B tiếng China vậy, chả xinhê đéo jì.


 Cọp Già Gác Kiếm (500)

Bằng của Cô Pín nà:

[img=http://www.diploma-degree.com/Degree/700-2795-Great%20Fuck%20Award%20.jpg]


 Dương Thường Trực (501)

Bằng cấp là công cụ để gõ cửa thôi các cô. Nếu đéo có bằng cấp, các cô ko đủ tư cách gõ cửa xin việc. Nhưng có bằng cấp....ko có nghĩa là các cô sẽ mặc định có đc 1 công việc..!!! Thế mới tài.

P/S: Anh đéo nói đến tụi quốc doanh nhen, dạng ý chấp mần đéo.


 Anh Chủn (502)

Con Cọp "Đã Từng Có Học" đéo thái mặn-mà nổ vụ bằngcấp nhỉ? Hehe.

 Lang Bờm (503)

Các cô phải mổ xẻ thì quan tâm tỷ lệ biến chứng bao nhiêu % làm đéo gì. 10% là tỷ lệ sách-vở biên chung, cụ thể với con thợ mổ của các cô có thể là 50% hoặc 1%.
Hãy hỏi chuyện cỏn, đặt câu hỏi nghe cỏn lập luận trả lời coi cỏn có cứng không? Nhìn mặt cỏn coi có xạo \./ không?...
Gặp con thợ mổ lỏng lét thì dù cỏn nói biến chứng 1% cũng né, còn gặp con cứng ngắt nói chết 50% cũng chơi.
Đánh giá con thợ mổ sẽ xử mình mới quan trọng.


 Vietnam yeu dau (504)

Nói về bằng cấp đúng là em thái chả đâu bằng Lừa. Hai vợ chồng em nhẽ giờ phải có 2 vali các loại văn bằng chứng chỉ mà hehe chả để làm gì.

Bọn Nhựt bửn giãi chết thì hoàn toàn khác,chúng chả chú ý nhiều đến bằng cấp, bọn công ty thậm chí chúng nó chả thích tuyển bọn có bằng cấp cao, nó thích nhất là bằng đai học sau đó là đến Master. Tuy nhiên chúng lại quan tâm đến học ở trường nào, ví dụ học ở đại học Tokyo là một trường dễ xin việc nhất.

Các văn bằng chuyên môn cũng ko quá cần thiết (trừ một số lĩnh vực đặc biệt) vì về chúng đào tạo lại.


 Lang Bờm (505)

Chuyện phong bì ngoài kia anh đéo biết, trong Gồng bọn anh không nhận trước. Đcm nguy hiểm bỏ mẹ, nhận rồi mổ xẻ có chuyện thì sao? Đem khóc trả lại à?
Xuất viện rồi các cô đưa thì nhận, bao nhiêu cũng được, đéo đưa cũng ok.


 Vietnam yeu dau (506)

Zấu có đứa em background là đại học ngoại thương ngành quản lý hành chính công, sang Nhật học quản lý hành chính công nhưng lại hehe xin đi làm cho 1 công ty về IT.

Khi phỏng vấn xin việc, chúng không hỏi nhiều về chuyên môn mà hỏi về các thứ linh tinh như kiểu khả năng chém gió trong quán bựa như nào? quan điểm về việc obama tái của là như nào etc, bản thân đã nỗ lực học hành thế nào đại khái thế.


 Mr. RedCock (507)

Zì Lang Bờm kính mến..nếu mình chỉ muốn nhận $ sau khi hoàn thành công việc thì phải nói hay làm sao? nếu từ chối trước thì nó nghĩ mình khong cần nên sẽ không bao giờ đưa he he

 Sang Ly (508)

@ cô Lang Bờm:

Nếu là mổ xẻ ghê gớm sác xuất tèo cao thì Nụi cũng nhiều vụ như thế. Và tôi nghĩ là nên thế.

Trường hợp của nhi đồng em Mèo Lười tôi nghĩ không quá nguy hiểm, chỉ là phức tạp về mặt kỹ thuật thôi có phỏng?
(Chắc bỏn sẽ nhận luôn)

@ Mèo Lười:
Chắc qua tết mới triển khai chứ em?
Chúc nhi đồng em và gia đình bình an vui vẻ!


 6 son (509)

@ Cô Lang Bờm:
Do công việc có tính chất đặc thù riêng.
Và vùng Miền tính chất đặc thù riêng cũng.
BKC chúng tui đéo nhận phong bì sau.
Giá cả trao đổi trước rùi.


 Lang Bờm (510)

Nói rõ: "tôi có luật không nhận quà trước khi bệnh nhân xuất viện", vậy thôi.
Cầm phong bì trước khi mổ chỉ tổ thêm áp lực, trừ khi các cô đcm coi mạng người đéo ra gì.
Tốt nhất đừng đặt thêm áp lực nào cho thợ lang trước khi mổ, nhất là đcm các ông to gọi điện gởi gắm, chẳng giúp đường dao chính xác hơn mà còn làm bỏn thêm căng thẳng.


 master (511)

COn nào đang đi xin việc(hoặc đang mần thuê) đọc kỹ cái cồng 497 củ con Zì củ nhồn mà xác định hướng chiến cho nó nhã. DCM sợ nhất mấy ông chọi lĩnh vực buồi gì cũng biết, cái nhồn gì cũng nổ. Trong khi job chính (chuyên môn) hiệu quả hehe, như cặc.

Thước đo chính xác nhất là giá trị xèng mà chúng ta được bọn Boss trả công. Có phỏng?


 Lý Toét (512)

Bằng cấp có cần không? Cần. Bằng cấp chứng tỏ anh đã được đào tạo.

Bảo hiểm chỉ đền bù tai nạn nếu tài xế có bằng.
Lang không có bằng, xảy ra tai biến, Giám đốc bịnh viện lãnh hết.
Kỹ sư có bằng mà thiết kế sai, Giám đốc dự án chỉ chịu trách nhiệm về tài chính mà không chịu về kỹ thuật.

Túm lại, đi mần thuê thì phải có bằng.
Các cô học F-MBA của Zì Bựa thì chỉ có nước đi mần chủ hoặc mần thuê chỉ giới hạn ở 1 số nghề như GĐ Tài chính mà đéo thể mần Kế toán trưởng được; chỉ có thể mần Quản lý dự án mà đéo thể mần Kỹ sư được. Hãy si nghĩ cho kỹ.


 Lang Bờm (513)

@cô 6: mổ xong chưa chắc đã ngon, hậu phẫu còn lắm chuyện chảy máu, nhiễm trùng... Mấy chuyện đó sao nói trước được mà dám cầm tiền trước?
Nói chung là liều ăn nhiều thôi hehe


 Nobita (514)

[si="6"]Cồng 511 A Tơ

"DCM sợ nhất mấy ông chọi lĩnh vực buồi gì cũng biết, cái nhồn gì cũng nổ. Trong khi job chính (chuyên môn) hiệu quả hehe, như cặc."

hé hé ...A Tơ nàm thím nhế A Rẻ, hum bữa bú bản Tốc , A Rẻ lói làm cả bản cười ngắt nghẻo:

" Tôi lói các anh chị nghe , hôm nay tôi đi bú diệu mới con Đéo, có số má ở bản Coong , tôi chém chúng há hốc mồm ra đớp các anh chị ạ!

Tôi chém từ kinh tế, đến chính chị, đến tông giáo, đcm , chúng vãi cứt với tôi các anh chị ạ...Tôi ngưỡng mộ tôi quá!

Theo quán anh Zì , tôi nghĩ chém cái lồn gì, tôi cũng chém trơn tuột, khíp quá đi thôi!"

Còn A Pín trên vài lần thú nhận :

" Tôi ghi blof tôi " tôi hoàn toàn vô học" áy áy...các anh chị đừng đùa với tôi! Tôi theo quán con Zì, tôi chém khíp khíp là, cứ choác choác choác , chớ có đùa mới tôi!

Đất đai Ê Cô bát , hạt nhân...địt con mẹ, tôi chém khíp lắm , sợ lồn gì buồi !

Chang ép Chẻ Thơ toàn Vàng Son, chúng nì nợm nắm, cứng đầu nắm, tôi phải kiên nhẫn mới chúng ló !Đcmnnc, tôi mệt quá cacc ạ!..."

Hé hé...tuyển nhân viên, gặp A Choi clg cũng chém được, A Tơ lói ló

" Mày tốt nghiệp MBA bựa dồi đó! Chúc mần mày! Còn công việc, hên xui nhế!" hế hế ...[/si]


 Lý Toét (515)

[fo: face="" color="#FF6600" size="5"]Mụ Toét: Chiển Ngân ra nước ngoài thì có 2 khúc:
(1) Vượt qua kiểm soát ngoại hối của Bê
(2) Hợp thức hóa ở Tai

Có 3 nhóm có nhu cầu
(1) Bê
(2) Đại Gia Lừa
(3) Tai lông vầu Lừa làm ăn

Bê thì Bê có đường tự xử.

Còn nhóm (2) và (3) mình tìm đường dịch vụ mần, khều nhẹ 1% thì mỗi năm tổng thị trường dịch vụ đó chắc cũng trên vài chục trẹo Tơn .

Vậy được ko Mụ Toét??? [/fo]
B ta là mafia nhà nước, muốn chi mà không được. Kiểm soát ngoại hối cũng ở trong tay B. Xèng kiểu gì qua tay B cũng đều trở thành xèng sạch (*). Mà xèng chuyển khoản ra nước ngoài sẽ được Tay Lông hoan nghênh, không điều tra gì cả.

Trường hợp Tay Lông điều tra nếu có người kiện như trường hợp tài sản của cựu TT Marcos của Phi. Nếu không có ai kiện thì thôi.

B kiểm soát ngoại hối thông qua NHNN. Tuy nhiên có 2 dòng tiền ngoài sổ sách ngoại hối chính thức:
- dòng chảy vào Lừa
- dòng chảy ra khỏi Lừa
không phải là 2 dòng vật lý mà là ghi sổ kiểu Nợ - Có. Về nguyên tắc, 2 dòng ngầm này ngoài tầm kiểm soát của B. Nhưng trên thực tế, đây cũng là hoạt động của B.

(*) Xèng sạch: là xèng từ tiền công hoặc thu nhập đã đóng thuế.


 Lý Toét (516)

Chém qua nghề lang 1 tý,

Trên kia mụ Lang Bờm nói rằng kết quả giải phẫu là hên - sui.

Hên, các cô biết rồi. Ổn cả, xuất viện, vết mổ lên sẹo và bình phục.

Sui, ngược lại với Hên. Một lần nữa các cô phải phó thác tài dao kéo vào một tay lang khác. Gọi là mổ lại.

Có bệnh nhân, số lần mổ lại không dừng lại ở con số 2.


 Lý Toét (517)

Lang Lừa có thể nói xấu cỏn mà không ai bắt bẻ được gì.

Giả dụ Lang Bờm mần ở Ung Bướu. Có thể nói như đúng rồi rằng: Bệnh nhân mà gặp BS Bờm rồi thế nào cũng chết.
mà không làm y phiền lòng.

Không tin, tới phòng mạch BS Chấn Hùng xem, có hàng ngàn con ma ở đó.

Bệnh nhưn Lừa chỉ đến bịnh viện khi không thể không đến.


 6 son (518)

BKC Lang thì zả xèng thì bóc bánh. NHỡ za mần Con Bịnh chết thì ai zả xèng,hehe.
Nên cứ TrưngChắc là chị TrưngNhị.


 An Hoang Trung Tuong (519)

Mụ Toét Hói [fo: color="#FF9966"](512)[/fo] nói vậy là chưa đủ nha.

Fast MBA For Buzzus cần cho ai? Cần cho nhiều đốitượng khác nhao.

1- Các cô là [fo: color="#FF0000"]Fóngviên Kinhtế hoặc tươngtự (chảzụ mần cánbộ Thốngkê, Kếhoạch Đầutư, etc)[/fo]. Cô muốn biên zững bài về kinhtài, hoặc xãhội, hoặc chánhtrị (zững món nài kiểu đéo jì mà chả có tí kinhtài). Các cô đã có nguồn tàiliệu, zưng chưa có đủ kiếnthức để hiểu, nắm vững, và fântích các vướnđề liênquan. Các cô cũng đéo có thờijan để đi học vài năm lấy thêm một bằng MBA, mà học xong cũng chưa chắc đã zùng được.

2- Các cô là [fo: color="#FF0000"]Cam Điềutra/Kinhtế hoặc tươngtự (chảzụ mần chuyênviên Tưvấn, Luật)[/fo]. Gõ gồi. Là Cam các lãnhvực ý mà đéo fải là một trùm kinhtài, thì cứt cũng đéo có mà cắn.

3- Các cô bỗng được bổnhiệm mần [fo: color="#FF0000"]Sếp Quốc zoanh[/fo] (có-thể chỉ chứcvụ lìutìu như [fo: color="#FF0000"]Trưởngfòng, Trợlý[/fo], chứ đéo đến mức [fo: color="#FF0000"]Jámđốc, Chủtịch[/fo]). Hoặc Sếp Zoanhnghiệp, hoặc Sếp Tổchức, hoặc Sếp Sởmỏ. Vụ anh-guột con Sâm Lại Văn (VTV3) tựzưng thành Sếp Điệnảnh, gòi bị đệtử múc vài chục tỷ Cụ, là kiểu nài chứ đâu. Các cô làm đéo jì còn thờijan mà trauzồi Kinhtài kịp? Đcm mần Sếp Quốczoanh là một kỳcông trìutượng, như đánh số-đề, mà các cô đéo trangbị kiếnthực kiệpthời, thì làm sao?

4- Các cô là [fo: color="#FF0000"]Cánbộ Kỹthuật[/fo] zưng chả biết đéo jì (hoặc đéo biết mấy) về Kinhtài, như bọn con Chạn Khắm, con Fa Mồm Đỏ, etc. Đcm bọn Sales và/hoặc Kếtoán múa thế đéo nầu các cô chả fải cắn-găng chiệuđựng, lếu các cô đéo hiểu buồi jì về Nợnần, Já-vốn, Khấuhao, Lãi, Hiệuquả, Hiệusuất, etc. Bọn Kếtoán tính thưởng cho các cô bằng 30% mức của chúng, các cô cũng đéo cãi được. Biết đéo jì mà cãi?

5- Các cô [fo: color="#FF0000"]zựđịnh Tự Kinhzoanh[/fo], zưng đéo hiểu là đã đủ lực chưa. Các cô có 1 tỷ Cụ, muốn mở một quầy bán Aibat China, thì có vướnđề jì không? Lếu không có kiếnthức, các cô sẽ có-thể toi luôn nửa số vốn đó, trước khi nhận ga đã quá muộn để đi học. Ngoài-ga, đcm, để có một quầy Aibát já 1 tỷ Cụ, thì tổchức nhânsự các cô sẽ thế-nầu? Kếhoạch hànhđộng step-by-step cụtỷ ga-sao? Lếu vốn của các cô không là 1 tỷ Cụ, mà chỉ 500 trẹo, thì có jống thế không?

Đây là [fo: color="#336666"]đốitượng cănbản[/fo] Zì nhắm tới.

6- Các cô [fo: color="#FF0000"]đang Kinhzoanh[/fo] gòi, zưng đéo hiểu tại-sao mình làm mãi mà vưỡn đéo thấy xèng đâu? Cấuvéo huyđộng vốn chỗ nầu để khỏi fải vay bank? Có nên đạichúnghóa (hoặc thậmchí bán) cty của mình không? Mua-đứt một đốithủ đang sậptiệm thì hết bâunhiêu Ông Tơn? Bọn kếtoán có lừabịp đụckhoét jì không, mà cứ thấy xèngnong bai vèovèo? Thuê ai mần Marketing và PR? Thậmchí PR là jì và đem lại kếtquả jì? Bán hàng sang Tai Lông thì tiếnhành ga-sao? Năm tới sẽ có zững gủigo nầu, và vượt cách-nầu? Khi một đốctác gủ mần một zựzán, đánhjá được tầmcỡ nó đến đâu?

Đây là [fo: color="#336666"]đốitượng quantrọng[/fo] Zì nhắm tới.

7- Ngoài-ga còn nhiều đốitượng khác, tự các cô nghĩ ga.


 Lý Toét (520)

Trở lại vụ bằng cấp,

Không có bằng cấp các cô không thể mần thuê tuy có thể mần chủ. Mần chủ, dứt khoat phải tuân thủ nguyên tắc:
- mướn tài xế có bằng phù hợp với hạng xe và còn hạn lưu hành
- mướn kỹ sư tối thiểu có bằng Cử nhân (Lừa gọi là bằng Kỹ sư) và chứng chỉ hành nghề. Kế toán trưởng cũng vậy.

Bằng cấp có cần không, cần quá đi chứ lỵ. Nhớ nhé.


 Nobita (521)

[si="6"]Thím ở bản, đéo được học cái chữ dư dưới xuôi, toàn được A Chồng dại.

Trên thím nàm theo cái cơm nguội A Tổ để nại, đại khái :

Đao cái bụng, ra hái cái lá rùi cắn ngáo ngiến, hết đao. Đứt cái tai, cái chân cứ nhai lá dắp cầm máo mới chữa thẹo,...đẻ chữa trả có đéo, bà mụ chuẩn bị nồi nước nóng, ít muối mới tí phiện , đẻ xong cắn tí phiện, êm rất! 3 hum đi rãy được...Bịnh quá gọi Thầy Mo cúng.

A Chồng đi học tiếng Kinh dưới xuôi về, nó đéo dùng lá nữa, nó dùng cái con nhộng đắng, cái viên kẹo tròn bé như hạt lựu trắng trắng đắng đắng...nó bảo thuốc Tai, uống nhoanh hết hơn lá bản! Bệnh đéo nào cũng con nhộng ế, mới 2 viên bé tý ế!Ló lói A Sỹ dưới xuôi nàm thế! Địt

A Chồng sữa cái chuồng bò! Nó đêm cái giấy trắng tinh, cái bút nó vẽ vẽ, tính tính. Còn thím đào lỗ, mẹt dính đầy cứt bò,thơm thơm , ngước lên thím thái vẽ gì lạ quá " F" , dồi " J" ...nó lói thím, lực kéo cần tính, diện tích ...Địt! Ngày xưa giờ có cái giấy đéo đao, thím mần cả cái nhà sàn đái chứ!Ló lói A Xây, A Thiết làm thế!

A Chồng đi cất diệu ngô, nó chột cái que gì vào, dồi ló lói ló đo độ cồn...địt ! Xưa nai máy đo, bú say khướt ló thôi! Ló lói A Hóa nàm thế!

A Chồng đi học cái chữ 3 tháng về ,làm cái lồn gì cũng chạm chạm là, lói nhiều dư cái đài trên ngọn tre ...

Ló còn bắt thím mặc cái lày, cái chữ làm hư A Chồng thím dồi!

[img=http://www.becauseiamfabulous.com/wp-content/uploads/2012-Victoria-Secret-Fashion-Show-Pic-Pictures-Photos-2.jpg]
[/si]


 An Hoang Trung Tuong (522)

Có zững ngạch bắtbuộc fải có vănbằng như:

- [fo: color="#FF0000"]Bằng lái-xe[/fo]. Đcm Luật quyđịnh gòi, lếu các cô có bằng-lái mà đâm chết Lừa, thì chỉ cần hai-bên chủnạn và nạnnhân đàmfán đềnbù thỏađáng, và đéo fát đơn kiện. Còn các cô đéo có Bằng, thì hehe các cô đi-tù. Các cô cho một con đéo có bằng-lái mượn xe? Cam jaothông tóm được thì jam xe vôsố tháng nhế.

Vụ nài đéo đùa được đâu nhế

- [fo: color="#FF0000"]Bằng Bácsĩ, Zượcsĩ, Luậtsư[/fo]. Cái nài Zì nói gòi. Lếu muốn đong xèng bằng zững nghề đó, các cô buộc fải có zững bằng tươngứng.

- [fo: color="#336666"]Bằng Kếtoántrưởng thì đéo cần[/fo] đâu mụ Toét. Bằng nài đi thuê được. Lếu các cô muốn xin mần kếtoán, thì Bằng nài cũng đéo có játrị bằng 5 năm kinhnghiệm kếtoán tổnghợp.

Zững thứ như Bằng Kếtoán, Bằng Kỹsư, Bằng Cửnhân Ngoạingữ, etc, là để mần-hàng là chính thôi. Tuynhiên có thì cũng tốt cho tintin. Chính vì vậy mà pama các cô fải xuất-quỹ cho các cô hàng tỷ Cụ để có được zững bằng bẳng.


 Cam Ho Đào (523)

Đã từng nói với mụ Toét, là ử đây nhiều kẻ chưa được khôn ngoan, nói gì bỏn nghe nấy, mụ đã có tý số má lại cứ phanh lăng nha lăng nhăng, không sợ chúng nó tìm cứt ăn thật à?

Ở #512: "Quản lý dự án" là một nghề, còn "kỹ sư" là một học vị. Không quản lý dự án thì thằng kỹ sư vẫn là kỹ sư. Cũng như "mất dạy" thì thằng giáo tiến sỹ vẫn ngạo nghễ về làng.

Có hai loại dự án, một là dự án xây lắp, hai là dự án mua sắm.

Mụ nói về kỹ sư, thì tôi sẽ bàn về dự án xây lắp.

(còn Châu Văn Tiếp)


 Cam Ho Đào (524)

Trong một ban quản lý dự án xây lắp, thằng giám đốc bắt buộc phải có giấy chứng nhận đã tham gia một khoá học về quản lý dụ án tại một cơ sở đào tạo được nhà nước công nhận.

Nhớ nhé, giấy chứng nhận khác chứng chỉ. Chứng chỉ đòi hỏi cao hơn.

Cụ thể, thằng kỹ sư giám sát trong ban qlda bắt buộc phải có chứng chỉ giám sát mới được ký vào hồ sơ thanh quyết toán. Nếu không, chỉ lon ton. Như con Chủn, nếu khéo léo hơn thì chỉ được cầm mia máy kinh vĩ, hay photo bản vẽ. Chấm hết.

Các cô đừng cho rằng học là vô dụng, kể cả học AOU (An Huang Online University).

Cô nào nói học bằng thừa là chưa từng học. Đây mới là Vô học toàn diện (not hoàn toàn vô học @Pín)

(vẫn Châu Văn Tiếp)


 Lý Toét (525)

Cô Đào cứ nổ đi, Bọ lắng nghe. Số má chó gì, chỉ là thực tiễn thôi.

 Cam Ho Đào (526)

Kỹ sư giám sát phải có trên 5 năm kinh nghiệm. Ở đây cô Chạn hình như cũng từng có học, à lộn, từng làm ban qlda, không biết cô cổ đã được ký cốc chưa. Không được ký thì đong xèng hơi hẻo.

Thực chất của khoá học về quản lý dự án chủ yếu cung cấp cho học viên cơ sở dữ liệu các văn bản pháp luật về xây dựng, cũng như phương pháp triển khai, quản lý cà thanh quyết toán. Môn học tìm hiểu về lập, đánh giá và triển khai dự án mới là môn học nằm trong chương trình MBA, tên nó là "kinh tế đầu tư" hay "quản trị dự án" tuỳ trường. Qlda chỉ là một nội dung nhỏ của môn học này. Nói chung nó rất khó và giảng viên phải kinh nghiệm đầy mình.

Làm dự án là hầu hết phải khéo léo. Nên cô nào làm dự án rồi, ứng xử khác ngay. Kiểu như cô Chạn vợ giàu.

Như vậy để thấy, học xong AOU rồi thì các cô chỉ có thể ba hoa chích choè thánh thót hơn thôi chứ có làm được dự án CCC (cái cục cứt).


 Anh Chủn (527)

Con Đào nổ típ đi, anh hóng.

 Te Hoa (528)

Anh nghĩ ở Lừa cần bổ sung ngai và luôn một nghề cần phải có bằng cấp, đó là kê khai thuế.

DCM, thế đéo nào mà ai cũng được phép kê khai thuế, thế mới tài.


 Lý Toét (529)

Nhiều bạn quá câu nệ về chữ nghĩa nên hay phải lên gân không cần thiết.

Thường ta hay nghe nói: Bán Đất nền Dự án XYZ. Nghe cứ tưởng dự án là cái gì đó ghê gớm lắm. Thực ra khi rao bán trên thị trường thứ cấp như vậy, chữ Dự án không còn ở nghĩa ban đầu.

Dự án có thể là làm cả một thành phos, hoặc chỉ có thể lập một quán bán chè chén.

Về mặt nhà nước, Các công trình XDCB chia ra các mức độ dự án khác nhau, tuỳ thuộc vào tổng mức đầu tư. DA cấp NN, cấp tỉnh etc.


 Cam Ho Đào (530)

Tất cả các loại dự án mà mụ Toét nêu, thì các dự án thành phần cấu thành cũng vẫn chỉ là xây lắp và mua sắm mới tài.

 Cam Ho Đào (531)

Con người ta va vấp nhiều sẽ học được nhiều bài học tự thân. Như con chó con, thấy gì cũng ông ổng sủa, nhưng lớn lên rồi, nó iêm thin thít. Nhất là ông nào chơi nguyên trái mướp nướng trong đời thì còn im ả nữa.

Con Cọp ăn mướp nướng chưa?


 Lý Toét (532)

Dự án là gì? Là những thứ ở trong đầu mình ý. Sau đó triển khai ... trên giấy. Nghe đến đây thấy "Đất nền dự án" nghe tức cười không.

Thu hẹp lại, không nói lan man, chỉ nói về DA XDCB.

Sao lại Tiền khả thi, sao lại Khả thi, để có quyết dịnh có nên làm hay không. Làm có lãi không, bao lâu thu hồi, ảnh hưởng kinh tế XH cả tốt lẫn xấu etc.

Còn DA Đất nền. Nó thuộc phạm trù khác. Xin nhường người khác.


 An Hoang Trung Tuong (533)

@con Đào nói lăngnhăng về Zựán gòi đó nha.

Zựán fân-thành nhiều kiểu cănbản như:

1. [fo: color="#FF0000"]Zựán Xâylắp[/fo] (Engineering Project, hoặc Construction Project). Đcm như chếtạo xe Ferrari 458, xây caoốc WTC.. đều là các Zựán Xâylắp.

2. [fo: color="#FF0000"]Zựán Kinhzoanh[/fo] (Business Implementation Project). Đcm như mua côngty GMC Mẽo, fáthành cổfiếu hay tráifiếu sang Hồng Cong.. đều là các Zựán Kinhzoanh.

3. [fo: color="#FF0000"]Zựán Nghiênkíu[/fo] (Research Project). Đcm như fóng vệtinh Sao Hỏa, môfỏng Big Bang, vẽ chữ Lừa cổđại, lậptrình nhậnzạng jọng đườiươi.. là các Zựán Nghiênkíu.

4. [fo: color="#FF0000"]Zựán Tiềmkiếm[/fo] (Search and Find Project). Đcm như tiềm Lừa tại Nam Cực, kiếm zòi trên đỉnh Făngxibăng.. là các Zựán Tiềmkiếm.

Note: Zựán Tiềmkiếm khác Zựán Nghiênkíu mấy boong nha. Khác sao thì nghiênkíu tự đcm văncông.

5. [fo: color="#FF0000"]Zựán Tái-xâylắp[/fo] (Reengineering Project). Đcm quả nài đéo jống Zựán Xâylắp (1) ở trên nha. Cách tiếpcận và tiếnhành khác hẳn luôn.

6. [fo: color="#FF0000"]Zựán Đấuthầu[/fo] (Procurement Project). Đcm đây đéo fải là Zựán Kinhzoanh (2) nha. Cách tiếpcận và tiếnhành khác hẳn luôn.

7. [fo: color="#FF0000"]Zựán Zânsinh[/fo] (Civil Project). Đcm như tổchức bầucử nghịviện, mở tòaán liuđộng xử Anhhùng Lê Văn Luyện, bắn fáo-bông mừng Ông Cụ tèo.. là các Zựán Zânsinh. Đcm các thểloại Chánhtrị Xãhội bỏ tất vầu đây cũng được.

Đcm ngoài-ga còn [fo: color="#FF0000"]Zựán Cơcấu[/fo], [fo: color="#FF0000"]Zựán Cánhân[/fo].. hehe bù mẹ đầulâu chưa văncông.

Hehe đcm không họchành tửtế, thì các cô chỉ như con Đào thôi. Mần Đấuthầu mà cũng như mần Đầutư thì chết cụ các cô đi chứ còn đéo jì.


 Cam Ho Đào (534)

Bây giờ người ta bỏ khái niệm tiền khả thi rồi anh Toét. Ý chí chủ quan của chủ đầu tư là thánh chỉ.



 Lý Toét (535)

Quay lại câu chuyện QLDA. Không nhất thiết cứ phải theo những trình tự sách vở trên kia.

Thí dụ, nhà thầu chính mời đấu thầu các section do họ chia ra. Lúc này thầu phụ phải lập dự án mới có cơ sở bỏ thầu chứ.

Trúng thầu nghĩa là dự án ấy thành công. Hoặc Ngược lại.

Ai đó, tập hợp một nhóm kỹ sư, tính tính toán toán khối lượng, tập hợp một nhóm chuyên tài chính. Cái đó gọi là quản lý dự án, kể cả vịec đấu thầu sau đó thất bại.


 Nhat Linh (536)


Dear Zì,

Bắt quả-tang Zì ziềm hàng quá nhé!

Đọc cồng #519, Lính đang ở case #6. Dzái Zì, không khai-giang Fast MBA mao-mao Lính nhờ.




 Cam Ho Đào (537)

Ban bệ đó trong luật gọi là tổ tư vấn đấu thầu anh Toét.

Chủ đầu tư thuê tư vấn (hoặc tự) lập hồ sơ mời thầu, đơn vị dự thầu phân tích hồ sơ, đưa ra giá dự thầu. Không có ban qlda nào ở đây cả, mà người ta chia nhỏ các phần việc ra và các bộ phận thực hiện hay được gọi là các "tổ". Mục đích là tiết giảm chi phí.


 Mr Lee (538)

Meo Luoi said... (452)
@ anh Cừu Đen: cho Mèo hỏi chút ông Liêm có phải là trưởng khoa tim mạch viện Nhi không ạ? Mèo cũng có quen với bà bảo hiểm ở viện Nhi, để thu xếp. Đang đi hỏi giá thù lao là bâu nhiêu, được biết kíp mổ là 7 ông, không biết lót tay 10 triệu ông chính và mỗi ông còn lại 1 triệu có được không nữa? Mèo định làm việc trực tiếp với ông Hải thôi. Đợt trước con Mèo nằm viện, lót tay y tá, điều dưỡng ở khoa Tim, được đối xử tốt rất, so với các bé tim bẩm sinh bố mẹ phải ăn chực nằm chờ, đợi phẫu thuật.@ Em Mèo Lười

Mấy hôm nay tôi bận gất, đọc cồng của em Mèo Lười trễ quá, không biết baby nhà em đã mổ chưa?

Tim nhi em lên cho baby vầu viện E, tốt lắm. Chỉ nói vại thôi, em lên đến tận nơi để hỏi.


 An Hoang Trung Tuong (539)

Cái con Đào nói, là [fo: color="#FF0000"]Zựán Xâyzựng[/fo] (inc Xâyzựng Cơbản) hehe. Nó là một zạng của Zựán Xâylắp aka [fo: color="#FF0000"]Engineering Project[/fo].

Zựán Xâyzựng có nhiều đặcđiểm chuyênngành fứctạp không được jảng trong các khóahọc MBA Đạicương. Muốn nắm về nó, cô fải hoặc [fo: color="#FF0000"]MBA Quảntrị Zựán Xâyzựng[/fo].

Đéo fải MBA đéo nầu cũng như nhao. Các cô nghe chửa. MBA có hàng-trăm thậmchí hàng-ngàn biếnthể hehe thế mới bựa.

Fast MBA chỉ cungcấp các cô zững ngónnghề đạicương thôi.


 An Hoang Trung Tuong (540)

Các cô nghĩ học xong 5 sessions Quảntrị Zựán trong Fast MBA gòi đi mần Jámđốc Zựán được ngai thì quả là một mườngtưởng ngungốc.

Các cô học xong, thì bắt-tai vầu thamja các zựán nhỏ và lẻtẻ trước, từ đó tiếpthu kinhnghiệm và ápzụng kiếnthức zầnzần.

Sau từng zựán, các cô có-thể lại fải ônluyện trakíu again, coi jữa lýthuyết và thựctế có jì chưa chuẩn không. Gòi các cô mới trưởngthành.

Các cô cũng có-thể vửa làm vửa học. Zưng đừng vội mần Sếp luôn đó nha.

Lếu chưa có lýthuyết, thì các cô sẽ gất khókhăn. Có nhiều con đi học sau khi đã đi mần chánchê, đến một tìnhhuống đặcthù, thì kêu ầm lên, gằng hehe xưa bố-mài đụng đúng tìnhhuống đó, nghĩ nát-mẹ-óc mới ga cách jảiquyết yhệt như sách hôm-nai.


 Lý Toét (541)

Bụp phát, ai cho Zì làm Giám đốc dự án. Phải tuần tự từ Bí thơ chi đoàn chứ.

Nói chung, Học là Cần, Đủ là phải có tố chất quản trị, đặc biệt ở Lừa Quốc doanh cần phải có tố chất Bá đạo nữa.

Thông thường, từ bần nông muốn lên lãnh đạo, phải lập đầu danh trạng, có thành tích rồi mới được đề bạt chứ.

Đào, Nghề QLDA, not PMU aka ban QLDA.


 Lý Toét (542)

Bọn tư bản thối nát hay có trò bửn là móc giành giật CEO lẫn nhau, chả có lãnh đạo thống nhất gì cả.

Lừa thì chặt chẽ lắm, quá trình phê duyệt đề bạt chức vụ không thể để lọt người ngoại tộc. Tới giờ này mà Lỗ đít vưỡn còn tranh luận quy trình bổ nhiệm em Zoòng.


 Nhat Linh (543)


Good finish đi Zì!

Có cái lỗ mà nhìn-nhìn hoài.
Giống thằng dzái này quá, nó lùa vào cái cu thì có!

[im]http://www.lefthandedgolfequipment.org/wp-content/uploads/2011/01/Reading-a-golf-putt.jpg[/im]


 Lý Toét (544)

Nước Mẹ gọi Dự án là Hạng mục. Nghĩa là nỗ lực để thực hiện một sản phẩm đơn chiếc aka không lặp lại từ Thượng vàng đến Hạ cám. CVhả dự án nào giống dự án nào.

Quản lý dự án nghĩa là quản lý cái hạng mục đó thôi, không có gì ghê gớm cả. Còn cơ quan nhà nước để thực hiện hạng mục nhà nước thì nhà nước gọi là Ban QLDA aka PMU.

Rõ chưa, các đồng chí.


 Cam Ho Đào (545)

Ở cồng #540 mụ Zì nói chuẩn.

Giám đốc dự án chủ yếu là ngoại giao, xử lý sự cố và lách luật. Vì vậy nên con người này rất cần có tố chất.


 An Hoang Trung Tuong (546)

@con Lính

Putting là kỹthuật játrị bậc-nhất trong nghề golf. Nó không quá khó về lýthuyết. Hầunhư con đéo nầu đi chơi golf đều biết, zưng lại đéo mần được.

Lếu chơi Putting (Gạt Banh) ổnđịnh, mỗi trận golf 18 lỗ các cô tiếtkiệm ít nhất được tầm 5 gậy.

Ở đây đéo có con nầu chơi golf, chứ không thì Zì jảng về Putting ngai hehe. Nghề của Zì mà.

Tuy nắm vững lýthuyết, zưng Zì putt cũng như đầu-buồi thế mới tài.


 Meo Luoi (547)

Meo chưa biêt cach quote lại cồng mọi người, rỗi Mèo sẽ học sau vậy.
Nghe bs BƠM nói lại thấy lo. Tỷ lệ biến chứng này 10% này trên 80 câ mô cuả lâng Hải. Mèo có noi chuyên với lâng sáng nay. Được cái giải thích rõ ràng, cụ thể. Nhưng mặt thì k đc ổn lắm theo tương mạo. Mặt den, môi tham, da mặt bì bì, mắt xếch, lòng trắng nhiềư. Nhưng khổn nỗi ghép máy tạô nhịp chô trẻ tại VN mơi từ 2008, trước đó nếu bị như mini nhà Mèo mà k sang Sing, Mỹ thỉchi có cầu trời. Ngay cả bạch mai và viện tim cũng chưa làm nhiều cho tre. Đúng là bây giờ chỉ cầu trời và phó thác cho số phận.


 Cam Ho Đào (548)

Ở cồng #544 anh Toét lại nói linh ta linh tinh.

Ban qlda là một cơ quan thay mặt chủ đầu tư, chứ không có một cơ quan quản lý Nhà nước nào trực tiếp qlda sất. Ví dụ Bộ Gtvt là chủ đầu tư dự án ql18, thì phải thành lập ra pmu 18 (project management unit 18).

Mô hình hoạt động của pmu như lag một cty TNHH với thằng trường ban là giám đốc.

Với các dự án vốn doanh nghiệp, chủ đầu tư có quyền thành lập ban qlda hoặc không.


 Glory King (549)

This comment has been removed by a blog administrator.

 An Hoang Trung Tuong (550)

Mỗi trận golf 18 lỗ, với số gậy chuẩn là 72, thì ziêng Gạt Banh aka Putting Zì đã mất mẹ quãng 45 gậy, còn các cú đánh khác hết cũng 45-50 gậy. Mà trận đéo nầu cũng thế.

Như vậy là, với khoảngcách trungbình 400 yards (370m) cho một hố golf, thì Zì chỉ mất 2.5 cú đánh (aka Gậy) để đưa banh tới gần lỗ. Chỉ còn một khoảng tầm 5-15m nữa thôi, mà hehe Zì cũng mất một số Gậy tươngtự.

Cảmjác sướng nhất khi đánh golf là gạt một fát fóng trái-banh từ xa 20m trúng luôn vào lỗ. Đcm fê hơn tỉn.


 An Hoang Trung Tuong (551)

Các cô mà mần nhiều zựán ngonlành, thì gất zễ thành CEO xịn.

Nên con nầu có tưtưởng mần CEO, thì hãi cố xin Boss cho mần thật nhiều zựán, càng độclập càng tốt.

Hehe thuở 198x, Zì đã từng mần zững zựán chỉ gồm 2 mống. Đcm thế mà cũng đủ mọi côngđoạn từ lập, đánhjá, trình-zuyệt, bẩuvệ, tiếnhành, nghiệmthu, thanhtoán, thậmchí cả bẩuhành hehe.


 6 son (552)

@ Zì kính iu:
Kĩ thuật pút ting aka gạt banh Góp.
Mần như vầy có được không??[im]http://giaoduc.net.vn/Uploaded/nguyendinh/2011_11_01/Uon-deo-choc-bia-475.jpg[/im]


 Nhat Linh (553)


Lính cười với Zì đây!

Hihihi, nghĩ cũng lạ Zì nhỉ.

Lỗ-golf to đùng, green luôn có ông-trời chiếu sáng, vậy mà "dzái" banh lùa hoài đéo vào.

Trong khi lỗ "kia" bé tí, tối um...vậy mà lùa là vào!

[im]http://www.bestwayguides.com/wp-content/uploads/2011/10/Practice-Putting-Green-in-Golf.jpg[/im]



 An Hoang Trung Tuong (554)

@em Mèo Lười đi viện thì đừng quá lolắng nha.

Lolắng mần ta thiếu tỉnhtáo và hay có zững quyếtđịnh vộivã.

Khi đã lo mọi chuyện với cốgắng tốiđa gòi, thì các cô nên [fo: color="#FF0000"]Cầunguyện[/fo]. Điều ý sẽ mần các cô bớt hẳn lolắng. Zững jì các cô không thể tự làm, thì Thượngđế sẽ làm nốt.


 Hồng Vàng (555)

Hello Everyone :)

Rốt đã được nghỉ Tết rồi đây. Chúc mọi người những ngày cuối năm thư giãn thảnh thơi nhé. Dọn dẹp ít thôi, mua sắm ít thôi, nghỉ ngơi là chính :)

Cuối năm nay Rốt thấy rất dễ chịu. Năm vừa qua không dễ dàng gì mấy, và năm tới cũng rất nhiều khó khăn chờ đợi... Nhưng giờ phút này Rốt muốn cảm ơn tất cả, cảm ơn cuộc sống, cảm ơn người thân, bè bạn, cảm ơn khách hàng, đồng nghiệp,cảm ơn Zì và tất cả mọi người trong quán, vì tất cả những vui buồn sẻ chia! Càng ngày Rốt càng thấy cuộc sống và mọi người đáng yêu biết mấy :)

Những ngày cuối năm này Rốt sẽ dành ra mỗi ngày một ít thời gian để biên về Tình-yêu như đã hứa, một lời hứa mà chắc mọi người đã quên rồi, nhưng Rốt không quên, như một lời chúc mọi người hạnh phúc trong dịp Xuân về!

Đó cũng là lời cảm ơn những người đàn ông đã đến với Rốt, dù sâu sắc hay chỉ thoáng qua...

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ESOVrc4K3CQ]


 An Hoang Trung Tuong (556)

Nhiđồng nhà em Mèo Lười còn nhỏ như vậy, mà em ẻm đã mần được zững việc mà Zì cũng ngạcnhiên, thì em chớ có lo jì cả. Nói cho đúng, thì lo cũng chả để làm jì cả.

Chúa fùhộ mẹ-con em.


 Nhat Linh (557)


Zì cho áp-dụng Thống-kê vào golf luôn, sợ Zì cũng!

Trong golf, khi đã đánh gậy woods,
irons ổn rồi, muốn xuống handicaps là nhờ short game, trong đó Putting đóng vai trò quan trong nhất.

Cố gắng đánh xa, đẹp...on green, lùa 3 or 4 puts thì cắn buồi luôn!



 Anh Cừu Đen (558)

@Cô Mèo:
Tôi đã nói con Liêm là giám đốc mà, trưởng khoa là con Hòa gì đó.
Cô đưa tầm 15-20 chai cho để chúng tự chia nhau là được. Nói chung cô nên hỏi con mụ Bờm Hói Chợ Rẫy để biết giá chuẩn. Giá theo tôi biết nó hơi khác, ít nhất là đối với tôi. Cô mất 3-5 củ cho bảo hiểm để chúng lo cho thủ tục.
Tôi có vài điều về băn khoăn của cô thế này:
1. Xác xuất thống kê trong y khoa là cái cục cứt. Xác xuất chỉ để bọn Hàn lâm mần luận án thôi. Kể cả xác xuất 99% thì 1% không may còn lại cũng có thể rơi vào cô. Biết đéo đâu được. Bà già tôi trước nhờ con Quyết nội soi cắt u xơ cổ tử cung mà cũng bị lây nhây chảy máu mấy tháng, trong khi những người khác đéo sao.
2. Về chuyện cô băn khoăn thêm option TT Tim mạch Viện E, tôi cũng không rõ TT này thế nào, chỉ biết rằng lúc nó ra đời thì nổi tiếng vì gặp nhiều rắc rối về chuyện chính trị giữa các lãnh tụ hơn là chuyên môn. Nhưng nếu về Nhi khoa thì nên đúng vào Viện Nhi. Trong Y khoa kinh nghiệm chiếm tỷ lệ thành công rất lớn. Con nầu có nhiều bệnh nhân, mần nhiều thì tay nghề cao, nhất là về ngoại khoa. Các cô có thể nghe con Hiếu can thiệp tim mạch nổi như cồn, nhưng các cô đéo biết một con nữa ở trường Y, cũng giỏi đéo kém nhưng đéo được thực hành nên chỉ sa lông như con Cọp Medika thôi, hehe.
Tôi chỉ tư vấn thế, chúc cô và mini nhà cô may mắn.


 Meo Luoi (559)

Công băng điện thôại chan quá, bị lỗi font và chậm hơn ruà.
Mèo cám ơn cả nhà dã động viên và chia sẻ. Mèo thấy nhẹ nhõm hơn.




 An Hoang Trung Tuong (560)

Fê gòi. Zì đi tọa.

Chầu-mừng em Hồng Vàng aka Gốt Yêu của Zì trở-lại sau baonhiêu bậnbịu nha.

Có chiện jì thì kể đi nầu.

Chúc các vàngson ngủ ngon.


 Meo Luoi (561)

@ ânh Cừu đen, ânh cứ nói gía ănh biết, Mèo cảm ơn anh.

 Dragon Fly (562)

Anh đã mời lão Đòm Hói quay lại, con Zì Mọi liu ý nói Búa Tạ dán tem Các-Mác ngay và luôn cho Lão. Hệ Hệ

Chưa biết quan điểm đúng sai như nào nhưng trải nghiệm đã qua của Lão đáng quí rất. Địtmẹ con Zì Mọi, anh nhắc rồi nha, đừng bố láo ăn cắp như trước mất vui. Hệ Hệ


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (563)

Địt mẹ lão BOM

Tháng trước vửa thăng-chức cho tôi là lãnh-đạo cao-cấp, tháng nài đã hạ mẹ xuống cán-bộ kĩ-thuật, hehe

Quản-trị nhân-sự dư lão thì buồi đéo cóa mờ cắn

Thoai chưởi thế thoai, chớ fê bỏ mẹ, đi ngái đai, địt mẹ Tết, khà khà



 Bali (564)

Cái vụ chuyện tình 3some mà gì kể, khéo tôi biết đấy. Có phải là khoảng năm 96 gì đấy không? Cô vợ tập 2 bị kết án là ném đứa con riêng của chồng xuống giếng? Trong khi con của chính cô cổ còn đỏ hỏn?
Cô vợ tập 2 tên là Quỳnh thì phải.


 Cọp Già Gác Kiếm (565)

Chiện Bằng cấp Mụ Toét và Mụ Zì chí chóe ở trển, Cọp xin giơ tai phát biểu.

(1) Ở Lừa đéo có bằng cấp thì cắn cứt ngai

(2) Có bằng cấp chưa chắc có kiến thức

(3) Có kiến thức chưa chắc cô mần được.

Ví dụ như Cô vầu một lớp học làm bánh, vì cô giáo đẹp quá nên cô loay hoay xóc lọ, nên đéo học được gì, nhưng rồi cô cũng có cách lấy được bằng. Cô đã có bằng nhưng đéo biết gì về làm bánh, và đéo làm được cái bánh nào,

Trường hợp cô ráng nhịn xóc lọ, mà nghe cô giáo giảng bài tốt, cô học thuộc bài, sau đó cô có bằng và biết rất nhiều công thức làm bánh, thấy cô giáo làm tận tay tận mắt. Nhưng đa số cô tự làm sẽ ra con cặc chứ đéo phải cái bánh.
Đó là có bằng cấp và kiến thức nhưng đéo áp dụng được. Đa phần các con mần thầy giáo và tư vứn là nhúm này.

Nếu cô mày mò thực hành nhiều, cô sẽ làm 1 cái bánh ngon. có thể cô đéo cần bằng, đéo nói choanh choách được về làm bánh, nhưng chắc chắn cô phải có kiến thức làm bánh tôt.

Khóa FuckMBA của Mụ Zì sẽ dại mái cô những Kiến Thức thực sự một cách cô đọng và nhanh gọn (Cọp đoán thế chứ biết đéo đâu), và quan trọng, Mụ Zì là một người BiếtLàm chứ đéo phải chỉ biếtdạy, mái cô học từ thằng BiếtLàm, chắc chắn sẽ lợi ích, cụ thể, kinh nghiệm hơn nhiều.

Còn cái bằng hả, mua mẹ cho gòi.

Cọp hả, có 1 cái bằng 1duy nhứt , vứt mẹ xó, nhưng cầm đầu 1 băng tứ vứn toàn MBA, Tiến sĩ, post doc...bằng cấp Tai Lông hẳn hoi nhé...địt mẹ!


 Lý Toét (566)

Cô Đào định bật lấy số má hay định giành lấy chức danh Tuyên truyền viên mà bọn Bựa vừa phong cho Bọ,

Cô gúc được những điều mà ai cũng biết, mà không hiểu được bản chất. Nếu ban QLDA aka PMU nó không thuộc thành phần kinh tế nhà nước thì nó thuộc cái gì: Hợp tác xã hay tư nhân.

Cô sang PMU làm việc thì gọi là "Đi sang Ban" chứ có ai nói "đi sang Cty TNHH". Trên thực tế, Bọ gọi Ban là Trang trại từ lâu rồi.

Mà đừng tưởng cứ cái gì gúc được là bọn Bựa nó tin ngay. Câu: Quốc hội là cơ quan quyền lực cao nhất, nói ra ở đây bọn Bựa nó cười cho.

Note: Bọ mần dự án từ khi nó chưa được gọi là dự án, gọi là Công trình. Khi đó, Ban quản lý công trình gọi là Ban A. Còn Ban chỉ huy của nhà thầu gọi là Ban B.


 Cọp Già Gác Kiếm (567)

Con Đào Bò mò mẫm tìm được miếng thẹo trong háng của Mụ Toét, mũi cô thính thật, Cọp khen!

Típ đi Cô!

Mụ Toét biên ý chung chung, cô đi vặt chữ nghĩa chút đỉnh làm đéo gì..., Mủ dùng chưa chính xác mái chữ đó có ảnh hưởng đéo gì đến cái ý chung Mủ muốn nói hông hả con Bò Đào!

Còn Đào nài nên đi mần Cam đìu tra đi, Cọp thấy cô có khíu! Câu nài thật lòng, địt mẹ!


 Cọp Già Gác Kiếm (568)

Con Bò Đào ngoài mần Cam, rãnh nên mở quán bán món nài:

Cà tiếm mỡ hành

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2012/12/17/che-bien-ca-tim-don-thit-hap-mo-hanh-f92a94.jpg]


 Anh Chủn (569)

Con Cọp đã jớithiệu tinhhoa vàngson NKC lên quán chưa? Hehe
Càng lúc anh càng nể con Cọp, ngoạihình manly, vện tintin xinh xắn, điềuhành cả trăm nhânviên MBA post doc, khiếu hàihước tục tiểu và nổ hơn BOM. Hehe.
À mà con Kìu Đen nhầm mẹ con Cọp với ai gồi đó.


 Cam Ho Đào (570)

@ Anh Toét:

Anh tuổi buồi gì mà tôi phải bật anh. Từ lí thuyết đến thực tế, thậm chí cả gáo điều, trong số các anh chưa ai khiến tôi phải ngả mũ.

Để biết ai đó có thực sự trải nghiệm hay không, chỉ cần coi cách dùng từ là biết, lốt cái Gùng.

Kính anh!


 Glory King (571)

Nghe tí Cầy Bốp mở màn ngày mới nầu. Chị đang phấn khởi quá lũ súc sinh.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GYCD2KUB3WQ]

Địt con mẹ cụ tổ nhà con Cọp Kiếm phát cho thơm mõm luôn.



 Anh Chủn (572)

Xuân về lòng vuôi fơi-fới hả chị Lói. Cheer

 Glory King (573)

Phận thằng liền ông, muốn thành công trên đời các cô cần (ít nhất):

(1)- Tránh tư duy cực đoan.

(2)- Tự tin vào nội lực bản thân.

(3)- Sủa tiếng Mẽo thật nuột thật ngon thật ngọt (như chị Lói).

(4)...


 Glory King (574)

Con Chủn đã đoán mò lại đoán ngu.

Mời cô kiếm bãi cứt ông chó gần nhất mà cắn ngai & luôn đcm.

[img=http://sandeian.files.wordpress.com/2012/05/shit2.jpg]


 Anh Chủn (575)

Con Đào không nể anh thật à? Hehe
Con Đào có sở thích bật và gato mọithứ, từ tintin đến jàhói. Anh nể cỏn cũng.


 Glory King (576)

Chị không khuyến khích hành vi đốt văn bằng hàn lâm.

Tại sao?

Đúng như mụ Toét Hói nói: bằng cấp là công cụ duy nhất để định lượng giá trị (cho đến thời điểm phỏng vấn) của một sinh viên kinh nghiệm = 0.

Không nhà tuyển dụng nào đủ tự tin nhận một thằng cha vơ chú váo làm nhân viên. Bằng cấp phát huy tối đa tác dụng gây yên tâm cho nhà tuyển dụng in this case.

Có một số employer có chế độ cho nhân viên làm thử. Làm được thì nhận. Không được thì chim cút. Cũng có một số trường hợp employer còn bỏ thêm $$$ đào tạo lại thằng nhân viên mới tuyển.

Song không phải nhà tuyển dụng nào cũng hào phóng và có đủ kiên nhẫn như trên.

Nên các cô không nên đánh cược, đặc biệt khi các cô đéo phải là chị Lói Hoành Vĩ Đại Bất Hủ Nghìn Năm Có Một.

My speech here is done, bitches!


 Glory King (577)

Cồng #576 của chị áp dụng cho và chỉ cho Lừa tại xứ Lừa nghe.

Còn các cô là Lừa ở Tai thì hehe chị đéo biết và đéo care.


 Khoai (578)

[si="6"]A đùmá con Lói Chuột sáng bữahômqua chưởi anh vôcớ à.

Dậy thì anh chơi tới mới mài luôn.

Đùmá con Jà 0-0 văncông quânkhu 5 dí con Chín Càlăm đi ỉa quên mang tăm.

Đùmá con Ất Ơ nuôi cádatrơ(*) dí con Háng Ốc vữa ngu vữa ở dơ(**).

Bốn (04) con nài bị chưởi mà khônghề cómột lýdo cụthể nào, dĩnhiên.

Ghichú:

(*) Cádatrơ: catfish, nhưngmà trơn thì vần thế đéo, có fỏng.

(**) Con Ốc tuy ngu nhưng hyvọng chưatớinỗi fải nhờ anh chỉ cỏn ngu & dơ ở chỗ nào, có fỏng.[/si]

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQMC6SHdGz2oDdXy630YbDqcLKOZ3RYcK1DoLnuBvPahNlviY5PZg]


 smartdragon (579)

@Con Zì già hói:Các cô mà mần nhiều zựán ngonlành, thì gất zễ thành CEO xịn.
Cái này đúng,Cậu có 2 thằng Trainer người Mã, một thằng học cơ khí ở Uk, một thằng học ở Mỹ,toàn làm dự án cho Tập đoàn từ khi còn trẻ đến khi bọn cỏn 40 đã làm Ceo. Trình bọn này không quá xuất chúng nhưng cái đéo gì cũng biết, từ công nghệ , máy móc, tài chính , XNK, nhân sự,lobby...và đặc biệt là training.Thằng học UK năm nay về hưu, cỏn mới 55, cậu tiếc tiếc là..cỏn bảo, đíu tiêc, ĐCM anh thấy đời anh đủ roài, có 30 thằng đệ thì bé nhất cũng làm tới plant manager và hehe, anh kiếm bộn tiền từ 6 dự án lớn..hạ cánh an toàn an toàn...hehe
Thằng học Mỹ già hơn 58t,là CEo của 2 công ty.
Còn cậu: ĐCM, lượn lờ 3 cái DA nhỏ, đùng phát làm Director dự án 10tr obama..hehe sau đó ngồi mẹ nó vào lờ đờ công ty..hài vãi dắm..



 smartdragon (580)

Thêm tý nữa, ĐCM, đéo hiểu tại sao, bọn học tây về thằng đíu nào chơi thể thao cũng tài .2 thằng cậu kể trên9( Tàu mã lay), tuổi không trẻ nhưng tụi nó chơi cầu lông, bóng rổ, đá banh cái đéo giề cũng hay..lũ lừua tụi cậu đéo thể theo kịp..

 Cam Ho Đào (581)

Chị Lói được đấy. Anh khen chân thành.

 Cam Ho Đào (582)

Tôi cũng khen anh Rồng Lộn ở cồng #579. Làm dự án 10 năm các anh sẽ thành cmn cái Bưapedia. Hiểu biết đa dạng, ứng xử hợp lý ... Ăn nhậu, chơi bời, lật rễ, bẻ cành, hái khế cứ gọi là nhuần nhuyễn.

 Khoai (583)

[si="6"]Đùmá con Lói Chuột chớ mới sáng-sớm đụng tới chiên-môn anh đéo nhiện mài nữa.[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ3y1wVlAA_dvm4_U1fWJOegnWrrgvAPqXsaeM5AuhSniF8RntW]

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTjG64EaMNhvK0XwOF7lHAW44jDhAQUam17VUQMNi3HTtJOVmcYLg]

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTOC3VrLdxhzZ0hf9_ON5UWCF8ldWbXsRn797cDNfAqlsLnncsQLA]


 Chúc Phúc (584)

@ Zì: Cám ơn Zì cồng 451 đã chúc em tết tủng vui vẻ (em vẫn cảm động như thường - dẫu biết rằng ngọt ngào với gái là nghề của Zì, hehe).

- Nhưng mà Zì lờ câu hỏi về nick của em (cồng 451) đi nhé. Nhưng mà thôi, đánh trống lảng cũng là... nghề của Zì, nên em không thèm truy cứu.

Em lâu nay vốn biết mình không đủ Bựa, không đủ trình để bi bô trên quán, nên cũng chẳng dám thưa thốt gì.

Chẳng qua là gặp dịp Zì giảng bài về nick (aka nhân thân online), đúng vào ngày em gặp chuyện quá bực mình, quá mệt mỏi, với một vụ liên quan đến "nhân thân online" - lãng xẹt và trớt quớt, từ trên trời rơi, xuống nên buộc lòng phải nhảy vào cảm thán.

Tiện đây, em cũng có vài lời yêu thương tha thiết (xin mạn phép tất cả những người liên quan) được nhắn nhủ công khai trên quán rằng: từ nay, nếu anh chị nào quan tâm đến Zì, đến cuộc đời Zì, đến chuyện tình ái vện vẹo của Zì... xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nick name An Hoang Trung Tuong (aka Zì Bất hủ và vĩ đại). Em tin khổ chủ sẽ có lời giải đáp thích đáng nhất.

Với riêng em, mọi chuyện đều phải có giới hạn - và giới hạn về chuyện này đã đến ngưỡng. Hy vọng những phiền phức sẽ từ đây khép lại.
------
P/s: Em xin dừng bam tại đây. Chúc mọi người cuối năm vui vẻ. Sorry tất cả những ai không liên quan đã lỡ đọc cồng này.








 Glory King (585)

Liền bà là sinh vật cảm tính. Chị phải công nhận.

Nên nhiệm vụ của thằng liền ông công chính là phải duy lý as much as possible (càng nhiều càng tốt).

Chứ các cô cũng đòi giành phần cảm tính của gái nữa thì 2 đứa cắn cứt của con Khoai ngai & luôn.



 Glory King (586)

"My life" (Đời tao) by Eminem & Adam Levine & 50 cents.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=cN4fNaUAMbA]

Chị gọi đây là thứ nghệ thuật bốp hiện đại đỉnh cao.


 Glory King (587)

"Yolo" (Mài chỉ sống nhõn một lần) by Adam Levine & The Lonely Island:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=z5Otla5157c]

Thông điệp của bài hát đéo mới. Từng là châm ngôn sống của con Steve Jobs và được Lá Cải (Tây lẫn Lừa) nhắc đi nhắc lại suốt năm qua.


 Tam Hoang (588)

anh cọp,

hôm bữa tôi định trả lời anh về chiến thuật win-win hay win -lose hay lose-lóe mà tôi quên. thật ra win-win là tốt nhất trong kinh doanh vì nếu làm được , chúng ta sẽ mở rộng được quan hệ tốt , từ đó sẽ nhận được vô số lợi ích khác.tuy nhiên, quản lý kinh doanh có tính khoa học và nghệ thuật.

khoa học ở chỗ nó đòi hỏi suy luận một cách logic để tìm ra và giải quyết vấn đề, và không ít trường hợp đòi hỏi phải ứng dụng triết học kết hợp với luận lý kinh doanh nếu cần thiết.

tính nghệ thuật trong điều hành kinh doanh nghĩa là anh không được áp dụng một cách mái móc, chiến thuật win-win chẳng hạn, mà phải tùy trường hợp cụ thể mà áp dụng, dựa vào sự trải nghiệm, nghiên cứu, quan sát , và trực giác để thích nghi với môi trường hay thay đổi của kinh doanh.


 Cam Ho Đào (589)

Anh thấy Cô Khoai cũng hay mà sao chị lói cứ bật cổ là sao nhể?

 Sang Ly (590)

Cô Đào bật cô Toét sai rồi cô Đào ạ.

Cấp quận huyện trở nên, đều có Ban Quản Lý Xây Dựng các công trình cơ bản. Bọn này ngu chuyên môn,ăn lương ngân sách và giỏi hạch sách moi tiền của các bên tham gia mần dự án vốn ngân sách.

Các công trình trọng điểm, riêng biệt lại có ban QL riêng.

Chúng chả là cơ quan quản lý chuyên trách của Bê là gì??? Bật phải đúng chớ.


 AnhZeoHoanh (591)

Anh trồi lên mệt mỏi nhưng đầy hưng phấn, zư sau một trạn đá phò chính uỷ đai.

Anh thay mặt uỷ ban nhân zân và mặt trận các cấp, chưởi địt cụ các cô, tết nhất đến nơi goài mà đéo lo zìa mới vện chiếp, còn xớn-xác hóng-hớt cái nồn zì ở đai nữa he he?

Mụ Zì buồi trùn đổi sang bài zì cho có kk tết tí đi. ĐCMNC, sắp tết nhất lại tương quả tang-za-bối-gối nài nghe nản gất.


 AnhZeoHoanh (592)

Anh nghe tiên thài Đòm chuận bị zìa hả bây? he he Thài Đòm ơi Thài Đòm, thài nhớ em hôn, em nhớ thầy lám á. Thài zìa đi, em sẽ cử mái con đệ Tế Điên Chạn Hói theo phục zich điếu tráp thài như Vũ Kì phục vụ ông cụ. Ngài thài zìa quán em sẽ bắn 3 nhát đại bác (bằng cái zì thì éo nói) chầu thài he he.

Nhân đai cũng khen Lài Bẹn uống 3 tấc kèn làm thuyết khách, tốt tốt anh khen


 AnhZeoHoanh (593)

Ở trên co nầu nổ zì phẩu thuật sọ não ở VĐ đái? he he khoa phẩu thuật đào lao nài ở VĐ phải kể đến cha con nhà hai bác sĩ H-H. Ông bố nam nai 8x zìa hiu goài còn cậu con 4X đang nổi như cồn.

Ông bố là lứa BS thế hệ đào của Lừa, được đào tạo bới Phớp. Là một zà hói đẳng cấp, 1 quý ông lịch lãm. Anh ít gặp tay zà hói 8x nào, cả tai lẫn ta, mà còn minh mẫn và phong độ như ông H. Ông H có lói câu bất hủ là: người ta cứ phong nhau là cây-zao-vàng dưng là bác-sĩ zỏi thực thụ, phải có cái đào-vàng he he.

Cậu con thì học Y-Nội dưng đi nội trú ở Phớp mấy niên. Zờ đang là tay zao cứng, sứng đáng kê nghiệp ông bố. Tính cậu nài cũng rất zản zị gần gũi, đầy chất tai he he.


 AnhZeoHoanh (594)

Địt mẹ, nghe bọn tin-tin nổ loạn xạ ngầu mà anh phục con Cọp quá. Con nài đúng là zân tư-vấn buôn nước bọt. Cái lồn zì cũng bấu xâu vào nổ đc, thế mới tài :))).

Quán nài phải có vài con như con Cọp để bọn như Trực hói uống Vú-Lìn 30 tơn ngậm bớt mõm he he. Con Cọp cố lên, anh khen.


 AnhZeoHoanh (595)

Chuyện học hành thì anh chỉ khuyên một câu chân tình và ngắn gọn: nếu các cô còn trẻ <25 thì phải chịu khó trang bị phần background căn bản cho tốt, rộng (broad) nữa thì càng tốt. Sau đó (khi các cô ko còn thầy bà chỉ bảo tận nơi) tự học cái zì cũng zễ. Phát triển lên mới khá.

Còn cách học nhải cóc, cần zì học bụp nhát để làm liền lúc đó chỉ phù hợp với bọn đã có background vững và bỏn đang cần biết gấp để zải quyết vấn đề đó. Còn các cô khi chưa có background vững mà học nhải cóc thì lúc đó sẽ tưởng mình ông thánh zưng sẽ rất khó pt lên. Khả năng cao sẽ là mãi tay cu ly cn kĩ thuật là cùng.

He he các cô cứ chưởi trường lớp Lừa. Tát-nhiên là ai chả biết nó còn nhiều cái phò, bất cập, dưng cứ thủ hỏi các cô quanh đây, zả sử các cô đéo có cái bằng ĐH Lừa, các cô có cửa leo lên đến vị trí hiện nài ko? Nên đừng có azua bảo ko cần học đại học, ko cần bằng cấp he he.


 Mr. Tran (596)

Chào quý chi bựa.

Tối qua tôi bú diệu kinh quá, nay mới tỉnh. Đầu vẫn dức. Mệt vãi.

Anh Đào lộn mới anh Toét mổ bò đi, tôi hóng mới.
Tiện đây cũng phải thanh minh tý. Tôi không làm ở Ban QLDA nào đâu nha. Anh Đào lộn nói thế oan tôi!


 jerrylouis (597)

anh záihoành nổ hai (hay) và chuận
tôi thích


 Hồng Vàng (598)

Chào buổi sáng! Rốt bắt đầu biên về Tình-yêu nhé mọi người :)

1. Rốt sẽ biên về Tình-yêu như khi biên về Cầu-nguyện, từ những trải nghiệm và suy tư của bản thân. Khi trải nghiệm và suy tư tràn đầy tự dưng Rốt cảm thấy cần chia sẻ. Rốt hy vọng mọi người cũng sẽ cảm thấy như Rốt: tin tưởng và trải nghiệm những Tình-yêu thuần khiết và có thật, không phải chỉ tồn tại trong tiểu thuyết.

Nếu gọi là Tình-yêu sâu sắc, thì Rốt đã yêu 3 người đàn ông, còn những người có chút cảm mến thoáng qua thì … không đếm :). Rốt may mắn có con mắt nhìn thấy người đàn ông tốt, mà như có lần Rốt chia sẻ trên quán là Nam-tính và Tử-tế. Bởi vậy ký ức về những người đàn ông của Rốt hầu hết đều tốt đẹp. Rốt muốn cảm ơn họ. Họ đã giúp Rốt hoàn thiện người đàn bà nơi mình, nữ tính hơn, đẹp hơn, yêu đời hơn…
Và Rốt cũng cảm nhận được những cảm xúc tích cực mà Rốt mang đến cho họ. Bởi vậy, cho dù không còn là Người-tình thì Rốt và những người đàn ông ấy vẫn giữ những cảm xúc tốt đẹp giành cho nhau.

Vì sao Rốt có được những trải nghiệm tốt đẹp về Tình-yêu, không đau khổ bi lụy, Rốt sẽ nói đến nhiều trong những phần sau…


 Cam Ho Đào (599)

[si="6"][co="#336699"]Blah Blah[/co][/si]
@Cô Sảng:

Ở cấp huyện, cái ban đó gọi là Ban quản lý dự án. Ví dụ như Ban quản lý dự án quận Gãy Răng, thành phố Thơ Cần chả dụ.

Nó không phải là cơ quan quản lý nhà nước, mà là đơn vị thay mặt nhà nước quản lý đầu tư xây dựng công trình.

Nếu chủ đầu tư là UBND huyện thì % phí quản lý sẽ được phòng tài chính chuyển từ tài khoản kho bạc (đây mới gọi là tiền ngân sách) về tài khoản của ban quản lý dự án. Bỏn sống bằng tiền này. Như vậy nếu bỏn quản lý nhiều dự án thì tiền phí càng nhiều. Tất nhiên là chi không bao giờ hết nên cuối năm bọn sếp sòng huyện rút tiền tiển ra chia nhau kha khá đấy.

Cả ban chỉ 1 thằng giám đốc ban là công chức, còn lại là viên chức. Mức lương theo nhà nước quy định.




 Te Hoa (600)

Cô Cầm Đầu có hóng được gì vụ dự án 30 tỷ tơn đang rùm beng không.

DCM, tui ngửi thấy có cái mùi lởm lởm.
PREVIOUS POST