Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta) :P7



Emmanuel (Thiên Chúa ở cùng chúng ta)

An Hoang Trung Tuong

Thiên Chúa ở cùng chúng ta Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (i) Thằng Paolo Mũi Tím không học cùng Trung Tướng, nhưng dưới một khóa, và khác khoa. Trung Tướng quen nó ngẫunhiên, chả vướngvíu gì. Paolo là côngdân Balan. Thịtrấn Gliwice quê nó nằm gần thànhphố mỏ-than Katowice taitiếng từng mang-tên lãnhtụ vôsản Staline, cũng gần Ostrava nước Tiệp (*1). Photo Unknown. Source (...)

1709 Comments (Page 7/9):

 Mr Lee (1201)

Buồn mềnh màng các cô ạ.

Anh lên lịch nghỉ tết làm chuyến phượt, trước hôm đi, con vện giở chứng, nổi mề đai khắp người. Thế là cắn cứt, dcmnc.

Giờ chỉ ngồi cafe ngáp ruồi, chả việc cặc jì.

Các cô đang ngao zu phương chời nào vại?


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1202)

Ơ địt mẹ đương dọa cho đại-ja Lăm sợ sun dái thì lão BOM lại fá-đám, hé hé

Dưng tôi cóa bít nhiều thằng ngu đi công-cán vài ngài jả cước cả chục trẹo Kụ đới, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1203)

Wifi Free thì ở Hàn hoặc Sing đầy, mà tốcđộ cao ngất luôn.

Wifi Lừa có vẻ nhiều vì bọn jađình mua Router lắp ở nhà mà đéo biết cách hehe chặn hàng-xóm.

Bọn nài thì chết sặc máo có ngài. Thế là ngu chứ có đéo jì mà con Fa khen?

Mà đcm con Fa zò mấy cái Wifi free đó mà zám zùng thì Zì cũng nể con nài thật. Đcm lại một con điếc đéo sợ súng. Hay là zùng chỉ để đọc Lá Cải?


 Anh Chủn (1204)

Trời mưa thì sến thôi Zì.
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=92cwKCU8Z5c]


 AnhZeoHoanh (1205)

[si="5"][co="#cc0066"]
Kể tí thêm về quản lý qua IT ở Mẽo.

Chả zụ ở công ty tôi, tôi đến zờ cũng quên mẹ nó bọn payroll office nó nằm mẹ nó ở đao rồi :)). Vì trước đến nai mọi thủ tục về tài chính, lương lậu, công tác phí bọn tôi xử lý qua IT hết.

Đứa nào đi làm, nghỉ làm thế nào thì automatically lên report trên hệ thống. Thằng line manager nó sẽ zám sát các cô cũng qua hệ thống IT. Bọn payroll office nó cũng xử lý lương lậu của các cô zựa trên database đái, mà đéo cần phải nhọc xác kiểm tra đéo zì. Đến kì lương zìa thì nó rót thẳng vào tài khoản ngân hàng.

Khi có các chi phí phát sinh như công tác phí thì cũng report qua hệ thộng IT, thằng xếp nó sẽ approve budget xong thì bọn bên payroll nó sẽ xì tiền khà khà.

Khi bọn tôi găp vấn đề zì (kể cả khúc mắc zìa tiền bạc) thì cũng report mẹ lên hệ thống hoặc cùng lắm gọi điện cho bọn support. Tự khắc có đứa sẽ trả nhời, thường là qua email, mà bọn tôi cũng đéo cần quan tâm con đó đang nàm ở VP nào chên cái đát Mẽo nài. He he mà có khi nó outsource mẹ sang Ấn sang Tào cũng nên khà khà.

Tôi đéo zính bên mảng tài chính, dưng cứ mường tượng mọi thứ nó cho vào database hết vại thì bọn nó xử lý sổ sách cũng zễ hơn nhiều. He he còn mẹo tránh thuế thía lào thì toai đéo biết đao đái.

Hôm nọ mụ Toét mới Chân Zòi & co. nổ zìa vụ chuyển zá tránh thuế zìa đó, cái đó bọn tai Mẽo là thài. Mời các cô gúc năm rồi bọn Gúc nó tránh được bi nhiêu thuế, hai bọn Starbucks tránh thuế ở Anh Nhợn thế lào mà chánh phủ Anh đéo động đc bỏn (đến mức nhân zân cần lao thái ức quá mà phải xuống đường biểu tình) khà khà.
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1206)

Địt mẹ oai-fai kuán cà-fê, nhà-trọ đài ra, cứ đéo ja-đình hở lão BOM

Đi lang-thang cắn-nhởi ngoài đường đéo đọc lá-cải thì mần-việc chắc?

Dưng sang Sing đéo thái oai-fai fờ-di ở đao, trong khách-sạn thì fẩy chi xèng, khoản nài tôi ngu thật, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1207)

Chết cười Zì nghingờ mấy vụ con Chân Zòi nổ cỏn đi nước ngoài như đi chợ quá.

Zì camđoan lần đi Quẳng Trâu nài là lần đầutiên xuấtngoại của cỏn. Hehe đéo có thằng nầu từng đi một lần mà hỏi ngu như thế.


 Mr Lee (1208)

Tôi vẫn dùng wifi chùa nhà hàng xóm, cho đến chiều hôm qua, hehe.

Tối qua cỏn đổi mẹ pass, đéo phẩy 12345678 lữa, đcm.

Bọn FPT, Vịt teo củ cặc tôi đã dùng, hỏng phát gọi đéo thái sửa, thế mà cuối tháng đòi thu xèng, tôi nhân nhượng, bỏn hứa sẽ sửa ngai dưng hehe chỉ là nói mồm.

Giờ nhẽ phẩy gọi bọn chiền hình cáp? Đã cô nào dùng internet của bọn TH cáp Nụi chưa? Các cái có nguôn lành không?


 An Hoang Trung Tuong (1209)

Hehe ở chỗ Zì, bật Networking máy lên là thấy khoảng gần trăm cái Wifi chạy àoào, trong đó chừng 30% là đéo có password đéo jì cả.


 AnhZeoHoanh (1210)

[si="5"][co="#cc0066"]
@Zì: he he tộ sư bố bọn bai ban, nó cho mẹ cái transaction "Pending Until Jan 3, 2013" mà nó đéo báo zì qua mail cho toai. Zì nhác toai mới vào kiểm tra.

Hum wa toai set payment thì nó báo successfully sent a payment cho KOA rồi nên tôi cứ đinh-linh nà đó đã thông. Đéo hiệu zo KOA của zì bị bỏn nghi ngờ zì hai zo bỏn nghỉ tết tai mà làm chễ vại. Thường tôi zao zịch qua bai-ban nà ăn ngai tức thì nuôn, DCMNC.

Thoai, toai cứ đợi khi nào nó thông thì Zì cấp toai cái thẻ hia hia.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1211)

Cái con Zéo nói nó thuộc về ERP. Đcm cty nhớn bỏn tuyền mua ERP của SAP, Oracle, Sun nọ kia, gòi về customize lại, nên cực mạnh đéo fải nghĩ. Cần đéo jì mà fải có Architect ziêng.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1212)

Chết cười có lần nhiền thái một ông Lừa đặt laptop trên iên uây Khựa nhẽ để chếch meo ngoài cửa một kuán cà-fê

Nhẽ ông ổng đéo có hoặc đéo muốn chi xèng cho 1 li cà-fê để được ngồi đoàng-hoàng, khà khà

Thực-ra Lừa jờ thường mua gói cước Internet cố-định nên lếu đéo đặt bát-uốt thì có-thể bị chậm khi có thằng khác dùng chùa chớ đéo mất thêm xèng


 Anh Chủn (1213)

A, Zì hai mái anh IT jảng về SAP hai Oracle đi, tôi thái bọn kháchhàng côngty tôi bên Úc zùng SAP mà tôi đéo hiểu lồn jì?

 AnhZeoHoanh (1214)

[si="5"][co="#cc0066"]
@ Cái con Zéo nói nó thuộc về ERP. Đcm cty nhớn bỏn tuyền mua ERP của SAP, Oracle, Sun nọ kia, gòi về customize lại, nên cực mạnh đéo fải nghĩ. Cần đéo jì mà fải có Architect ziêng.
===
He he đúng là cái core bọn nó sẽ phải mua từ SAP, Oracle các thứ zì ợ, thế zưng mà các tập đoàn nhớn tôi biết thì bọn nó vẫn cần có thằng architect chuận cả đái. Đéo có thì zì tưởng customize zễ à hè hè. Tôi đéo mần về mảng mảng nên đéo nổ đc sâu, zưng tôi chỉ biết công ty tôi nó phải nuôi đội in-house IT tổ bố, dưng tôi thái đáng đồng tiền bát gạo khà khà.

Mà thực ra đéo phải bọn nào cũng có in-house IT tốt đâu nhen, cứ chỉa zựa ko vào SAP, Oracle các thứ thì đéo ăn thua. Công ty con bẹn tôi (cũng nhớn) dưng khi nghe tôi nổ về cơ cấu của hệ thống IT bọn toai thì nó há con mẹ nó hốc khà khà. Mà cũng vị hệ thống IT của công ty cỏn hổng tốt nên cv bỏn rất đình trệ, cỏn buôn than tôi goài.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1215)

@con Lý Lươn

Đéo fải Net của Triềnhình Cáp đâu, mà của bọn CMC đấy. Bọn nài thuê cable triềnhình của bọn CableTV, gòi zùng Spliter để tách tínhiệu Triềnhình vs Net.

Bỏn có iuđiểm là load các trang nộiđịa cực nhanh, zưng đcm load của Tây thì lâu thôi gòi (vízụ coi đá-banh qua Sopcast). Bởi băngthông quốctế của bọn CMC quá kém, chúng đéo chiệu mua thêm băngthông.

Đcm bọn nài lếu không cảithiện thì bán cho chó.


 Mr Lee (1216)

Hehe ở chỗ Zì, bật Networking máy lên là thấy khoảng gần trăm cái Wifi chạy àoào, trong đó chừng 30% là đéo có password đéo jì cả.@ Zì kèn teo.

Zì ở chỗ nồn nầu mà ngon vại? Chỗ nhà tôi cũng nhiều, dưng bỏn đặt pass hết. Nhẽ chỗ Zì nhiều cafe, nhà nghỉ? Hehe.


 Nhat Linh (1217)


TRUNG TƯỚNG - KÈN BỰ,

Cồng #1170 đó. TƯỚNG ý thế nào?

Nghĩ rằng LÍNH thấp cỏ, nhỏ miệng...ko quan tâm tới à?

Ha để LÍNH vào thâm cung bí sữ of TƯỚNG, LÍNH email cho TƯỚNG ok cũng.

LÍNH mà die là TƯỚNG có tội cũng.
Ngượclại là NGƯƠCLẠI!


 Mr Lee (1218)

zưng đcm load của Tây thì lâu thôi gòi (vízụ coi đá-banh qua Sopcast). Bởi băngthông quốctế của bọn CMC quá kém, chúng đéo chiệu mua thêm băngthông.@ Zì kèn teo

Thế thì thôi, tôi dí dái, giờ đéo biết kêu bọn nầu nhể?

À mà sắp năm mới gòi, đcm, Zì chuẩn bị thu xèng đọc mật thất năm mới thôi, hehe, năm nai giá có tăng không, hai vưỡn 9,99 tơn?


 An Hoang Trung Tuong (1219)

Đcm con Fa điên.

Lếu cô mở Wifi mà đéo đặt pass, thì đcm khảnăng ngon nhất là cô được mấy bạn hackers gởi mẹ cho một vài ông Bot vầu mái gòi chôm xèng gởi Banks. Chứ tiền Net cô có mất thêm cái đéo jì đâu. Tốcđộ cũng không jảm đi nhiều lếu chỉ có 1-2 con xài chùa.


 Anh Chủn (1220)

Mậtthất tháng 5 mới thu lại mà cô Lý?
À tôi nhớ gằng Zì nói đăngký FastMBA thì miễnfí 3 năm mậtthất. Hehe, nhắc cho Zì nhớ.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1221)

Đéo hiểu Lí Lươn ở đao, chớ Vịt-teo tôi thái gọi nhát được luôn. Mờ 1 niên nhẽ trục-trặc 1 lần

Có-điều lếu bỏn lởm cũng chiệu vì bỏn độc-quyền mẹ, hehe


 An Hoang Trung Tuong (1222)

@con Lý Lươn

Chỗ Zì cũng nhiều cafe hostel thật, zưng các Wifi lại đafần của bọn nhà-ziêng & các cty, thế mới tài. Chứ bọn nhà-nghi cafê thì chúng lại quá rành chiện đặt password.


 An Hoang Trung Tuong (1223)

Anh Chủn said... [fo: color="#FF9966"](1220)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-uqPZvUL31IY/T4_FSVNEq1I/AAAAAAAAAVA/l1oFp92W1P8/s40/vip04.gif[/im] [im]http://lh4.googleusercontent.com/-r2FeUR9WQ2E/T77YJK1fJlI/AAAAAAAABKM/0g20BZRm2Q8/s68/tintin.gif[/im]

[fo: size="5" face="" color="#1E4A17"] À tôi nhớ gằng Zì nói đăngký FastMBA thì miễnfí 3 năm mậtthất.[/fo]

Đcm con nài hehe hóng ở đâu ga tin nài? Zì nói đùa đấy đcm hahaha.


 pepsti (1224)

[si="6"][co="#00FF00"] Địt mẹ năm mới đến nơi rồi. Bà Zì làm vài quả nhận định trước thềm con Rắn nhân tình thế thái đi[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1225)

@con Lý Lươn

Hehe con nài lại đéo chịu đọc quyđịnh của Mậtthất gòi. Đến 21st May hàng năm thì kếtthúc một năm Mậtthất. Sau đó bán năm kế tiếp.


 Mr Lee (1226)

Mậtthất tháng 5 mới thu lại mà cô Lý?@ cô Chủn

Hehe, vại cũng đỡ, dcm, tưởng thu xèng ngai để anh biết còn lo liệu, giờ cái \./ gì cũng thu Phí, nhẽ sắp hết thiên đàng gòi.


 An Hoang Trung Tuong (1227)

@con Lính

Y cô ở cồng #1170 sao nhở Zì chưa hiểu kỹ lắm?


 Mr Lee (1228)

Địt mẹ năm mới đến nơi rồi. Bà Zì làm vài quả nhận định trước thềm con Rắn nhân tình thế thái đi.

Nhận nhận cấy nồn gì nữa cô? Vẫn tiếp tục cắn cứt thôi.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1229)

Địt mẹ đã bẩu dùng chùa để lướt lá-cải rùi, điên đéo jì hở, hehe

Jao-dịch liên-can bạc-cắc đéo cửn-thựn thì là ngu chớ đéo fẩy điên, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (1230)

Thôi jời khôgáo ngọtngào gòi Zì đi khách đcm


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1231)

Đéo mẹ nằm trong chăn bam kuán, mắt đương diếp-diếp rùi mờ bị lão BOM chưởi nhát lại tỉnh vãi sáo, hehe

 AnhZeoHoanh (1232)

[si="5"][co="#cc0066"]
@Fa Âm Hộ: he he tôi đận nài đang nghỉ lễ, đéo có việc zì nàm. Đầu tối thì bận (làm zì đéo nói đao đái khà khà), tranh thủ thức đêm thưc hôm đú mới các bựa tí, ko qua năm lại đi cài thân cửu vạn, bận như ông Cụ, mệt như ông Chó.
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1233)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he bắt quả tang Fa Âm Hộ vưỡn ngái đều, vện nó cho ngủ riêng khà khà.
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1234)

Vện đi nhởi rùi ông Zéo ợ, chớ ẻm mờ ở nhà thì chỉ hóng đéo bam, hoặc lừa lừa bam trộm, khà khà

 Glory King (1235)

WiFi khách sạn bên Sing tuy free, nhưng mỗi lần truy cập (session) các cô cần phải gọi điện xuống lễ tân bảo bỏn đọc cho cái password nha.

Cô Lý bây giờ dùng Internet ADSL thì cứ VNPT cho lành.


 Glory King (1236)

Chị sang Sing sủa tiếng Mẽo con đéo nào cũng hỏi chị mới đi Mẽo về hả hihihi sướng hông chiệu được.

 Anh Chủn (1237)

This comment has been removed by the author.

 Mr Lee (1238)

Thành chị Lói, nhẽ chỉ còn bọn nài thật. Sao nghỉ tết tôi gọi bỏn lắp.

Bình thường, tôi dùng iphone phát wifi, dưng lếu ngồi phòng khách bú diệu PT thì đéo có sóng 3G, đcm.



 chandoi (1239)

Tree internet1 ở Sin à. Đèo mẹ nó tính giờ, hoặc ngày đêm luôn trong tiền phòng khi nó cấp mã cho chị đó chị Lói.

 AnhZeoHoanh (1240)

[si="5"][co="#cc0066"]
Nãi nhắc chên vụ mũi né thuế của thằng Starbucks mới nại thằng Gúc, đình đám đợt cuối nam rồi, gúc tạm mái cái linh cho mấy ông Lười như Fa Âm Họ nài he he
Starbucks’s tax troubles are a sign of things to come for multinationals

Google Revenues Sheltered in No-Tax Bermuda Soar to $10 Billion

Google's tax avoidance is called 'capitalism', says chairman Eric Schmidt

[/co][/si]


 Hoai Mien (1241)

Sao mấy lão này sợ vện thía nhỉ? Mắc lỗi gì sợ nó tố cáo à?

Sáng nay, tôi cafe với một cặp vợ chồng. Thằng chồng miệng hùm ở cơ quan nhưng gặp vện thì cứ như con nhi chi. Tôi thực sự không hiểu sao phải sợ thế?


 Anh Chủn (1242)

Đcm con nài hehe hóng ở đâu ga tin nài?@ Zì
Chết mẹ cười mới Zì, tôi chụp screen luôn đềfòng Zì xóa còm. Khà khà.
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-Vr4kosAXaFQ/UN6gZfHEMCI/AAAAAAAAAF4/YHBpvKdl3uo/w661-h440-p-k/Zi%2BH%25E1%25BB%25A9a.jpg[/im]


 Glory King (1243)

@Cô Zòi:

Đúng gòi, nó tính hết trong xèng phòng gòi.

Vậy thì cũng chả phải free. Chị rút lại cồng #1235 của chị.


 Glory King (1244)

Con Chuẩn gúc nhanh, chị khen.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1245)

Sợ vện bít ních thoai M99 ợ

Mờ vện về òi, tôi té, hé hé


 chandoi (1246)

Zì camđoan lần đi Quẳng Trâu nài là lần đầutiên xuấtngoại của cỏn. Hehe đéo có thằng nầu từng đi một lần mà hỏi ngu như thế.@ ZÌ:

Ừ thì đèo mẹ anh chưa đi đấy.Anh nổ đấy. Đèo mẹ toàn bốc phét. Anh vừa hỏi cái con làm Visa sang Hồng công.
Nhưng lần đầu visa chỉ được đi máy bay. lần 2 mới được đi đường bộ. Thế là đéo sang gặp được con Rẻ rồi.
Mấy cô có biết cái lồn gì mà nổ. Còn xúi anh làm visa hồng công đi thẩm quyến qua.
Đèo mẹ hổng hỏi cho chết à. Toàn khôn nổ là tài.


 Mr Lee (1247)

Chị sang Sing sủa tiếng Mẽo con đéo nào cũng hỏi chị mới đi Mẽo về hả hihihi sướng hông chiệu được.@ Chị Lói

Đéo hiểu sâu, bọn Sing nài có con lói (not chị Lói) giọng gất chuẩn, có con lại giọng tào, cơ mà bỏn đéo care, thế mới tài. 2 con đi cùng nhao, cùng giảng bài ở 1 lớp.

Hồi hổi tôi học lớp Lead Auditor của Nevill Clarke, 2 con Sing mỗi con 1 giọng. Bọn Sing nài ăn nói tốt, giảng bài nổ dư bán súng liên thanh, địt mẹ có mỗi 2 slide, nói 1 ngài đéo hết.


 Glory King (1248)

Chết cười, chị đang cố cạnh tranh ngôi vô địch Bam với Trung Tướng và con Kiếm Cọp.

Cái Chart bên Bam Box cập nhật theo thời gian thực (real time), thành ra nhiền cứ như bảng xếp hạng giải đá banh Premier League của Anh, giành giật nhau từng điểm vui đéo chiệu được hehe.


 AnhZeoHoanh (1249)

[si="5"][co="#cc0066"]
Anh Tẹc Nét wired/wifi ở Mẽo, thường ở khách sạn cỏ cỏ (zạng như hostel) vửa rẻ nại vủa có free wifi. Ở KS sang nhìu khi đã đắt nó còn charge mẹ tiền wifi riêng he he. Bi chừ thì đỡ rùi, phần đa bọn sang nó cũng cho free luôn. Chứ 2,3 niên về trước, bọn KS sang nó chém mẹ đâu 10$/ngài cho Anh Tẹc Lét thế mới phò.

Ở Lừa thì tôi thấy quần chúng rất ấu trĩ về việc dùng wifi và setup security cho Wify. Hầu như bọn dịch vụ lắp thế nào thì bỏn để nguyên vại zùng, có chuyện zì thì lại kêu zịch vụ đến.
[/co][/si]


 Glory King (1250)

Địt mẹ bọn Sing, cũng như bọn Tào là vô địch về thuyết trình Power Point.

Địt mẹ, bỏn đứng quay lưng lại cái slide, mà phát biểu khớp từng khung hình, từng dòng chữ, và từng pha chuyển cảnh của slide, vãi mẹ đái luôn.

Lừa kém nhất là thuyết trình, diễn thuyết và đương nhiên mần Power Point như quặc, tuyền chữ là chữ chết cười.


 AnhZeoHoanh (1251)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he thuêt chềnh à, cái nài thì tôi sư tổ mẹ nó luôn. Tôi đi thuyết trình bất cứ bài nào tôi nói trầm. trôi chảy mà đéo cần phải liếc qua slides trên màn chiếu. Tôi cứ thủng thẳng cầm thêm cái pointer/remote để turn slide rồi tôi bước qua bước lại với thính zả để kéo họ vào bài thuyết chình. Địt mẹ thời đại nài mà còn thuyết chềnh theo kiểu nhìn slides đọc lại như đọc bảng cửu chương thì có mà cắn cứt ngai và luôn he he.

Vại sao toai chơi đc nuột vại khà khà, văn ôn võ luyện đái. Tôi có nguyên tắc là bất cứ bài thuyết trình nào tôi cũng tự tập nói trước ít nhất 1,2 lần. Mà tâp nói đây là chiếu hẳn lên màn chiếu và nói như mình đang đứng trước ziễn zả nha. He he cô nào cứ thử thế vài lần sẽ thấy nó bổ ích vô cùng vì:
1) tập nói trước - khi các cô speak out ra thì các cô sẽ phát hiện ra nhất nhiều lỗi trong slides của các cô.
2) khi speak out ra thì các cô sẽ thấy ngắc ngứ rất nhiều trong lần nói thứ nhất. Vì thế viẹc tập nói trước là must-do với một ziễn zả chiên nghiệp.
3) Đặc biêt là đối với các cô ko phải là native english speaker mà các cô phải thuyết trình bằng tiếng anh thì dứt khoát các cô cứ tập nói trước ít nhất cho tôi 3 lần
4) he he sau 2,3 lần tập nói như vại thì đại ý bài nói của các cô đã nằm lòng cmnr, cần chó zì nhìn slides nữa phỏng?
[/co][/si]


 Lồm Xồm (1252)

[si="5"]
Nhân chi bộ bàn về tốc độ (!).
Anh bốt chi bộ xem quả clip của anh hôm qua, khi anh cưỡi uây tàu về thôn.

ĐỊt mẹ cô nầu bám được váy anh thì đã thành thần mẹ. Xem tốc độ của anh phút thứ 10 đổ đi nhé.


Cô nầu chưởi Lừa đi uây tàu liều mạng, xem xong líp anh chắc ngất mẹ.
Địt mẹ bọn thối nát.hố hố
Đây
[http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=n2EcNlI0pYY]
[/si]


 AnhZeoHoanh (1253)

[si="5"][co="#cc0066"]
Khà khà thôi đi toạ, Fa Âm Hộ sợ vợ chết mẹ rồi, biết trêu ai zờ.

Hôm nào mụ zì zại zìa thuyết trình tôi vào múa phụ hoạ. He he tôi tiếng Mẽo thì nói vẫn accent Lừa nạng chịch, zưng tôi mà nổ thì đcmnc, bọn tai cứ vãn phải há hốc miệng từ đào chí cuối đép chớp mắt, thề :D.

Xưa có lần tôi thuyết trình ở một chỗ ABC, mà sau hai năm vô tình gặp lại một thính zả (ko quen biết) của buổi thuyết trình đó, vẫn còn nhớ bài nc của tôi và sà đến hỏi chuyện tôi về vấn đề tôi đã nổ (cách 2 năm). He he đời đi múa mõm, nhìu khi đó hẳn là 1 niềm an ủi thầm kín hí hí.
[/co][/si]


 Lồm Xồm (1254)

Sao đéo được nhể.
Để anh bốt lại phát nữa. Đéo được thì thôi anh nản mẹ.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=n2EcNlI0pYY]



 Deanov (1255)

"Ừ thì đèo mẹ anh chưa đi đấy.Anh nổ đấy. Đèo mẹ toàn bốc phét. Anh vừa hỏi cái con làm Visa sang Hồng công.
Nhưng lần đầu visa chỉ được đi máy bay. lần 2 mới được đi đường bộ." @Anh Chandoi

Đúng đấy anh, tôi confirm vụ này. Nếu anh hộ khẩu tại Hải Phòng, Quảng Ninh... thì phức tạp hơn.


 Hoai Mien (1256)

Xồm ơi

Đi một mình hay chở gái theo? Con nào dũng cảm mà ngồi sau mới siêu.

Tôi nhìn sợ té đái luôn đới.


 Lồm Xồm (1257)

[si="5"] Anh lượn miền trung mấy bữa lễ xem hàng họ chim buồi còn ổn ko.
Xong về anh chỉ đạo tiếp nhế.

Bữa nai anh qua Nẽng của con Già Đểu ỉa bãi. Nẽng sống thì hay dưng kiếm cơm lại cằn cỗi. Anh ghét.

Địt mẹ Nẽng!

Dưng bâu giờ già hói liệt dương hẳn dư con Hoàng thì co khi anh cũng vô mẹ nó Nẽng để móc lốp gái Hội An cho nó tiện.hehe.
Già cả mà sống ở Nụi thì còn gì khốn nhục& dễ chết hơn.

Đéo chết vì tắc đường ức chế bẩn tưởi giữa đám vỗ ngực xưng Nụi gộc, thì cũng chết vì khí hậu cả thôi các cô ạ.

(!) mẹ Nụi!
[/si]


 chandoi (1258)

Cở Clip nài của con xồm mới dọa được mụ Zì. Khà khà

 nang_giua_trua (1259)



Dee Nguyen 2 days ago

Hồi còn sống mình cũng hay chơi trò này lắm...


..........

Chết cười với cái cồng này cho líp của Ngồi Xổm bên Ju Túp!


 bee (1260)

Con lày hông tham za QB thì hơi phí

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=NAZyRDoQrGY]


 QUANRE17 (1261)

Anh5 lói thế điếu nào chứ? Anh qua Hk mấy lần rồi mà, hai Anh điếu muốn gặp em thì cứ bầu thật đê,hehe...


 QUANRE17 (1262)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (1263)

Thì vậy. anh cũng bảo bọn bỏn. Nhưng bọn nó nói lần 1 đầu cho visa (chứ không phải cho hộ chiếu) thì phải bay đến HC. Chỉ còn cách bay vào HC trước rồi đi QC sau. Nhưng cách đó để anh xem lại có bất tiện cho gia đình kg.

 6 son (1264)

@ Cô Lồm Xồm như lông lồn:
Xì líp ở Lừa à?
Được đó. Ngày Tui tầm tuổi Cô, Tui cũng phi nhanh zất.
Zờ gần 55 rùi.


 Mr Lee (1265)

Thuyết trình phỏng, hehe có 3 điều quan trọng các cô cần phải nhớ:

1. Các cô phải biết dững gì các cô sắp nói (đếu đao dư các thần lổ, hehe nói mà đếu hiểu nói cái cặc gì)

2. Bọn nghe là bọn nầu, phẩy đảm bảo bọn bỏn biết các cô sẽ nói gì.

3. Các cô biết rằng, bọn ngồi nghe hehe biết điều nài.

Lếu không, bỏn sẽ ngủ, cậy mũi, lói chuyện riêng hoặc mần thơ mái ngai.


 6 son (1266)

Cái tuổi nó đuổi "lò thị- Xuân" đi.
Mới ngày nầu còn bụng dắt Dao Qoắm, lưng đeo Xà Tích, băng đèo, trèo Núi.
Zờ mắt mờ , chân chậm dần đều.
Có mấy Vàng Xon tintin bẩu: EM chạy mà A đuổi được thì cho địt 1 cái.
Thế mà cũng chịu." Bố lạy Mày".
Zà hói có cái răng để cắn nhai trệu trạo thì cứ thi nhau long lay rùi rụng bên Cầu.
Cái Buồi chẳng mần chi sao đéo rung đi hở Buồi.
Gần thêm 1 mùa Khoia sọ nữa rùi.


 Mr Lee (1267)

Địt mẹ, anh Lục thế đếu nầu vưỡn dặt dẹo ngồi ôm chai diệu đầu làng vại?

Bọn bựa chờ nồn ngựa của anh đã mái mùa bắp gòi?


 Mr Lee (1268)

Địt mẹ, bỏn đứng quay lưng lại cái slide, mà phát biểu khớp từng khung hình, từng dòng chữ, và từng pha chuyển cảnh của slide, vãi mẹ đái luôn.@ chị Lói

Cái nài nhẽ bỏn nói nhiều thành quen, vưỡn sile ái, bài giảng ái thôi chứ gì đâu.

Bọn Pro nó nói có theo slide đếu đao, nhõn 2 slie mà bỏn nói nửa ngài. Hehe cô nầu lấy trộm bài giảng về cũng đéo biết đường nầu mờ nói cả.

Khoản thiết trình nài đúng là bọn Sing nhợn khá, địt mẹ bọn Nhật, hehe làm thì tốt mờ nói thì dư cặc, cứ ồ ề, a-nô a-nồ hết mẹ nửa ngài.


 Mr Lee (1269)

[fo: face="sans-serif" size="5" color="#3333ff"]Mềnh màng thật, nhẽ giờ nài chuẩn bị bú diệu vùng cao gòi. Nhiền ảnh đoàn đi mờ hehe đếu cầm lòng nủi, đường đẹp quá.[/fo]
[fo: face="sans-serif" size="5" color="#3333ff"]
[/fo]
[fo: face="sans-serif" size="5" color="#3333ff"]Thế đếu nầu con vện lại nổi mề- đay?[/fo]
[fo: face="sans-serif" size="5" color="#3333ff"]
[/fo]
[fo: face="sans-serif" size="5" color="#3333ff"]Nghe nói Tua HTQ tết dương nài cũng hủy? Em Miu cồng phơm cái coi, bọn bựa đã cô nầu vầu với em chưa?[/fo]



[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/27896_538536636158296_2145994109_n.jpg]


 voòng ngẩu pín (1270)

Đéo có trò lồn gì để tôi kể chiện địt nhao vậy, có cái tem con đĩ Dì mặt như cái lồn nợn nái giỡ mất thì cắn lồn.
Tình yêu, các cô tin tin ạ, hết sức đẹp dcm.
Hồi mới yêu chưa giao-cấu, tôi hay đưa cô ấy vào công viên, tôi yêu mấy tháng rồi mới địt, hồi đó chưa địt.
Cô ấy là mối tình đầu, còn tôi là thứ 3, tôi có kinh nghiệm đầy mình, vậy lên chỉ mấy hôm đầu tôi chiện lịch sự, rồi tôi khoác vai, và cầm tai( hand) cô, đặt vào buồi tôi!!!
Mới đầu cô kháng cự khiếp nắm, quyết không đặt vào, nhưng cô cưỡng thế đéo nào đc sức tôi, tay tôi to như tay con Cuto địt mẹ, thế là cô chống không lại, đành phải để yêm, tôi hay lôi dái ngược lên cho hoành, mới đầu tôi phải giữ tai cô, ấn vào vị trí đó, nhưng hễ tôi bỏ tai ra là cô cũng rụt tai lại, sau khi đặt quen 1 cơ số times, và khi thằng trọc thức giấc, vươn lên như địt mẹ cái biển quảng cáo ở đại lộ Pháp vân-cầu Giẽ, thì cô thở dài, để iêm chứ đéo giụt về.

Địt mẹ con Lói nghe rõ chưa, đó là đòn thứ nhất, tôi kể từng đòn 1 địt mẹ!!!


 voòng ngẩu pín (1271)

Bú mẹ diệu trên này cô Lee, tôi mở chai bia dcm.

 6 son (1272)

Cô Lý:
Bỏn phượt Tây Bắc à??
Tui đương ngồi ôm chai Chuối Hột nè.
*Mần Chai cho đáng nên Chai.
*Chai thì nửa lít, Chai thì Sáu nhăm.
(Nót 65 aka Chân Zòi).
Thơ lục bát đó.


 voòng ngẩu pín (1273)

Vừa đặt vừa chiện, thỉnh thoảng tôi hôn cô, cô mới biết hôn, tôi phải nhắc cô, đưa lưỡi sang đây, thế là cô thò lưỡi sang, tôi mút lưỡi cô miên man, quên trời đất, trong lúc hôn, tôi kéo khóa, lôi con mẹ thằng trọc ( tức ông buồi ) ra, lếu quần chun ( tôi tập võ hay mặc mẹ quần võ dây chun đi về) thì tôi há mẹ chun ra, nhét tai cô vào, cô cự ác nắm, nhưng như tôi đã nói, tai tôi to như tai con Kuto, cô đéo thể đỡ đc, thế là cô thở dài, đành cầm vào ông buồi trần của tôi.
Địt mẹ con Lói rõ chưa?


 Mr Lee (1274)

Vụ nổ mìn ở Bắc Ninh các cô có tin gì không? Tôi vửa hóng được tí, nhiền ảnh khiếp đéo chiệu được.

[img=http://i1118.photobucket.com/albums/k617/tradhtl2010/268074_321291031319406_1698325115_n_zps158d501b.jpg]

Đây là guột? còn đào lao thì bai lên tận nóc nhà.



 nang_giua_trua (1275)

This comment has been removed by the author.

 voòng ngẩu pín (1276)

Thế rồi 1 hôm, tai( hand) cô bỗng moving, cô đéo thể chịu đc nhiệt ( tôi đoán thế) cô vuốt từ trên xuống dưới thằng trọc, cô cầm nó nắn-nắn, tôi mê man mê man, tay cô nhỏ, gầy, cô cứ vuốt ve từ trên xuống, khiến tôi phê đơ 2 mát( eyes).
Con Lói mặt lồn trâu vô dụng nghe thủng chửa địt mẹ đồ vô dụng gái đẹp ngủ ở nhà mà đéo biết đánh chiêu âm dương hòa hợp đoản côn!!!


 Mr Lee (1277)

À địt mẹ anh Pín, tôi vửa mở chai GIN tô níc gòi, bú 1 ly mềnh màng nào.

Giờ nài chỉ nhúc nhắc bú thôi, tối đông đông bú tiếp.

Anh kể tiếp chiện đi cho chị Lói quai tai, địt mẹ tội tội là, mãi đéo chén được em kia.


 Glory King (1278)

Dí cặc nghe chiện cô Bín cho thêm phần gato đao đớn.

Chị lên quận 1 cắn thịt lướng uống bia Nhật. Một mình. Địt con mẹ.


 Nguyễn Tinh Tế (1279)

Hổm tôi đã nêu quan điểm rùi mà, CACC biên thì mần ơn hoặc xài chữ Tây 100% hoặc Tầu 100% hoặc Lừa 100%. Anh Zắt MẶt \./ Méo hôm nai lại biên cồng theo kiểu lai căng nửa mùa tôi chê.

Cách dùng từ đồng nhất thể hiện sự tôn trọng đối với người đọc. Anh phải biết đặt anh vào vị trí một anh mặt lồn nầu đấy mù chữ Anh xem, có khó chiệu khi đọc cồng anh hông thì biết.

Tôi nghỉ sao nói vại. Anh ghét bỏ tôi củng chiệu he he địt con mẹ.


 Mr Lee (1280)

Có khi phẩy vầu Bam Box kể chiện anh Bín ạ, hiên thiên ngoài nài khéo mụ Zì mụ khóa mẹ mõm thì hehe cắn cứt.

Chị Lói cắn đồ lướng mần đéo? Làm tí đạo phụ về mờ uống diệu cho thơm loa, cắn nhiều chỉ tổ to tai (hands) chứ nàm nồn gì đao.


 voòng ngẩu pín (1281)

Ngực cô nhỏ, cô ngại đéo cho tôi sờ, quả vậy cô chỉ có 2 đầu tý là to, nhưng tôi rất thích, tôi lấy tay vun hết thịt ngực từ rốn lên thì cũng đc 1 nhúm thịt bằng quả cau, tôi phê rất dcm, nhưng cô cho tôi sờ phía dưới, cô luôn ngồi, thiềng thử tôi chỉ sờ đc túm lông, nó mềm, như tơ, tôi phê nắm dcmnc, tôi giấu đc vài sợi lông ngắm vuốt mút mãi ở quán bia, chiện này kể rồi he he, cái lông đẹp rất:
Đen đen soán soán 1 sợi lông
Này của cô em có phải không
Chấm mắm uống bia thì vào rất
từ ngày có nó đéo tốn mồi!!!

Địt mẹ con Lói tồ nhớ tuyệt chiên tôi nhé he he .


 Nguyễn Tinh Tế (1282)

Anh Zì Lỗn chém về Wifi đúng mà lại đéo đúng thế mới tài. Tôi pha nốt ly cà phê rùi vầu hầu chuyện anh.

 voòng ngẩu pín (1283)

Rồi có hôm cô bẩu cô mệt, cô gục đầu vào lòng tôi....

À vãn ghế đá công viên nhé dcm, công viên nài gần 1 giòng sông, tôi đéo nói tên thếmới hiểm dcm, ghế ddá cần vắng, khuất, và tôi-tối.
He he he, dù cô mệt, tôi kệ con mẹ cô, tôi vẫn thò ông trọc ra, chi bộ lồn trâu ạ he he .
Bia nào anh Lee, mời mời dcm


 Mr Lee (1284)

Xin chào anh Tế mặt \./ trao, độ nài anh có được khỏe không anh?

Anh có tham luận gì thì kể đi, tôi vửa diệu vửa hóng vại, đcm.


 voòng ngẩu pín (1285)

Anh 6son kể chiện địt cũng đi dcmnc mất tem thần địt thì cắn cứt dcm he he

 6 son (1286)

@ A Pín:
Dạo ni nói chuyện địt ái ngại rẽ sợ,hehe.


 Mr Lee (1287)

Diệu cho ấm anh Pín, bia bọt làm đéo, chỉ tổ to bụng.

Hồi chiều tôi xách oai tào ga phố mua được chai Gin đơi gòi, cơ mà hôm nai đéo có wifi mờ nhạo dưới phòng khách, đcm, phải lên mãi trên tầng mới có sóng 3G.

Tối 8h30 vầu PT nhạo nhế, tôi đi rửa dái phát đã.


 voòng ngẩu pín (1288)

À chiện tôi thò ông trọc ra, thế nà cô nếm-nếm, tôi cảm thấy môi cô chạm vào dcm, tôi vuốt lưng cô, ngửa mặt len giời, đờ ra như con chó dcm.
bia nào dcmnc he he


 voòng ngẩu pín (1289)

Địt mẹ cái bia nài nhấm tý mà đã mềnh màng dcmnc.
Tôi vẫn vét 1 nửa máng cô ý, cô ngồi trên ghế, thiềng thử tôi vét đc tý tý phần trên, tôi muốn vét sâu hơn nhưng cô nói chỉ thích phần trên, nơi đặt bộ sen sô típ ( cảm biến sướng) thế là tôi chiều cô, hồi đó chưa giao cấu thiềng thử cô nói đéo gì tôi cũng ok.
Rồi 1 hôm, trước núc chia tai, tôi xin cco đc sờ trọn cái lồn, như kiểu đất nước trọn liềm vui, thế là cô gật đầu, đứng lên, tôi thò tay vào úp cả bàn tay vào lồn cô, thật là :
Đầy 1 bàn tai lá với lông
Làm trai đã thỏa chí tang-bồng!!!

Địt mẹ giờ tôi đá cả thơ vào cho máo dcm chi bộ.


 chandoi (1290)

Người tui trân cứng như cục đá. Bụt một phát nó tuôn xối xã ra một đống ngầy nhầy, bét nhè , màu trắng trắng đục đục trộn lẫn màu lông dái dòm bắt ơn. hehe.!

 Nguyễn Tinh Tế (1291)

Anh Zì Lỗn đúng ở chổ là nhà nầu xài Wifi mà đéo đặt mật khẩu bảo vệ(tôi gọi là "pass" aka "password" cho nhanh) thì sớm muộn cũng ộc máu vì 2 lí do sau đây:

1. Băng thông Inh Tẹc Nét bị chiếm dụng bởi bọn gẵm hàng xóm, bọn mặt lồn ngồi cà phê cóc gần đó, etc khiến tốc độ bị giảm đáng kể.

Tại sao nhiều người xài cùng lúc thì băng thông bị nghẽn?

CACC hãi hình dung. Một con đường được thiết kế chỉ để 10 chiếc bốn bánh đi cùng lúc. Bụp phát mật độ tăng thành 80 hoặc 200 ô tô thì thoáng được cái con cặc nữa.

Nếu số lượng người xài ké đéo đông như thế thì nghẽn thế chó nào được? Giả tỉ, tôi là chủ nhà của mạng Wifi chùa đó và tôi chắc chắn rằng, chỉ có một anh sanh viên mặt lồn ở trọ kế bên ké nữa mà thôi.

Chắc chắn có anh sẽ bật tôi bằng câu nầy.

Xin thưa, ta lại xét đến cách xài của anh sanh viên nầy.

Ảnh có thói quan bật download manager(trình hỗ trợ tải tập tin) trên mediafire.com hoặc chại Torrent(là gì tự gúc) để tải phim con heo về mái gần như 24/7. Tới phiên tôi xài, tôi cảm thấy tốc độ Inh Tẹc Nét ì ạch thấy gõ.

Tại sao vậy?

CACC lại hãi hình dung. Một chiếc container tải hai công 40 feet nặng trĩu làm sao chại nhanh bằng chiếc container không tải?

Chính những chương trền download manager và Torrent của anh sanh viên mặt lồn đã chiếm dụng gần hết băng thông Inh Tẹc Nét của tôi.


 voòng ngẩu pín (1292)

Rồi hôm đó bọn tôi họp lớp trường cũ (Đoàn kết)bọn tôi họp ở Quán gió công viên hôm 30/4, chỗ đó đẹp phết, căn bú mềnh màng hợp lí, thế là hôm sau, tôi đưa cô ra đó, chúng tôi đi bộ quanh hồ, rồi vào cắn bú, hôm đó cô xin bố mẹ đi cả ngày, thiềng thử ăn sau tôi đang nghĩ nơi đi chơi thì cô bào tôi " Hai( may )... ta vào nhà nghỉ? "
Thế là tôi gật luôn, chúng tôi lần đầu tiên vào nhà nghỉ dcmn, dái tôi lại dựng đứng rồi dcm.
Bia nàog các anh he he dcmnc .


 voòng ngẩu pín (1293)

Chiện vào nhà nghỉ thì có cái đéo gì mà kể:
cô vào toa lét dửa lồn
tôi bồn chồn rất dái thì cứng đanh.

Lần đầu tôi đc ngắm cái tòa thiên nhiên của cô, các anh chị ạ, tôi vẫn nhớ cái khuy quần bò hằn lên dưới rốn cô, và quần lót cô tạo lên 1 vạch hơi đo-đỏ trên cái lồn 1 chút, tôi tất nhiên là vét máng ngay, dcm thật là :
Làm trai cắm mặt vào lồn
Gí buồi cần lo dại-với-khôn!!!


 Nguyễn Tinh Tế (1294)

2. Mối nguy cho mọi máy tính trong nhà tôi.

Tại sao lại thế? Tôi sin fép đặt giả thiết để CACC dễ hình dung:

Tôi là chủ nhà và vừa thiết lập Wifi. Vì dốt cơ bản nên tôi đéo biết đặt pass. Router để phát Wifi của tôi do nhà mạng FPT cấp là của hãng Linksys, mã sản phẩm là abc-357.

Ở nhà, chị Hai tôi sử dụng một laptop do công ty cấp. Bằng cách nầu đấy, ổ C:\ trên laptop đó đã bật tính năng chia-sẻ-và-cho phép-chỉnh-sửa-tập-tin.

Mỗi tối. Chị Hai tôi dùng mái mải để lướt lá cải, giả nhời meo cho đối tác, mua hàng trên eBay, chéc Net Banking(aka kiểm tra tài khoản ngân hàng trực tuyến), etc, dĩ nhiên thông qua mạng Wifi từ cái Router abc-357 đó.

Mọi thứ diễn ga suông sẻ, yên bình. Cho đến một ngài.


 voòng ngẩu pín (1295)

Hết mẹ chiện rồi dcm he he, dcm giữ tem thật địt khổ thế đấy chi bộ he he.

 Nguyễn Tinh Tế (1296)

Anh Zéo Mặt \./ bị đuổi về cố hương tội gian luận welfare(trợ cấp) chả hạn. Ảnh từng là một cao thủ về IT. Thế đéo nầu ảnh thuê nhà trọ sát vách nhà tôi. Bi kịch bắt đầu từ dạo.

Vì bị đuổi về thì làm chó gì dư dả nữa. Mà đã nghèo thì làm chó gì có tiền đầu tư một mạng Inh Tẹc Nét cho cá nhân ảnh? Thế thì he he xài chùa Wifi hàng sóm vưỡn là một cứu cánh he he.

Bằng vài cú nhấp chuột trên cuôn laptop ghẻ, ảnh biết ngai nhà tôi đương thuê bao của FPT. Cũng bằng vài cái nhấp chuột và gõ phiếm, ảnh biết luôn tên-truy-cập(aka username) và mật-khẩu(aka password) mặc định của cái Router Linksys abc-357.

A lê hấp, Username và Password mặc định của Linksys abc-357 lần lượt là: "user", "password".


 Nguyễn Tinh Tế (1297)

Ảnh thử gõ thùy linh:

"http://192.168.x.y"

gõ phím "Enter"

và nhập

Username là "user"
Password là "password"

gõ phím "Enter".

Bằng chéo...

Ảnh đã truy cập thành công vào cái Linksys abc-357 nhà tôi. Sin trúc mầng.

Xem như he he, anh Zéo đã trở thành thuê bao của FPT và tôi he he chỉ có nhiệm vụ đóng tiền cước Inh Tẹc Nét hộ ảnh mỗi tháng.

Một khi đã quản trị được cái Router nhà tôi, có giời mới biết ảnh sẽ mần gì tiếp theo.

Điều nầy he he xem ra he he chả khó chó gì.


 Giàng A Vẩu (1298)

[fo: size="4"][ss:color: rgb(102, 51, 0);]Tiếp đi anh Tế, tôi thấy anh giảng rất dễ hiểu.[/ss][/fo]


 Giàng A Vẩu (1299)

[fo: size="4"][ss:color: rgb(102, 51, 0);]Anh Tế giảng luôn trường hợp PCA teamviewer vào được PCB thì nó mần được những gì?[/ss][/fo]


 Sành (1300)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (1301)

Tôi đang dùng bữa tối tự nấu trên Paltalk. Anh chị nào rảnh làm ơn vào chơi với tôi, tôi buồn quá.

Nãy tôi định lên Quận 1, nhưng nghĩ đi một mình thì buồn, lại không đi.

Không phải tôi không có chiến hĩu đi cùng, mà vì tôi muốn được ở một mình, lại ngại đi, nên ở nhà.

Bín Nghé lên với chị nhé, chị yêu cô.


 Anh Chủn (1302)

Anh Tế gẳm my idol nếu không fiền thì jảng luôn vụ SAP hai Oracle để mần jì luôn nha.

 Sang Ly (1303)

@ Anh 6son thần địt, thần tượng của tôi: trời lâm râm, tình cảnh thì tối dư âm hộ thế này, kể chuyện Địt thôi anh, ái ngại đéo?

Để tôi tiếp sức anh Pín thần địt, thần tượng của tôi cũng.
Kiếm cái tem khó nhờ, mà giữ cũng.

Anh nói cái công viên gần sông Tô Lịch có phỏng? Trước tôi cũng hay vào công viên, nhất là hồi SV, sau tôi dí cặc vào, chỉ tuyền bóp vú với sờ lồn, có địt được mấy đéo đâu.
Duy có lần tôi địt được phát trong công viên, đã lâu lắm rồi mà nhắc đến buồi tôi lại dựng đứng nài.


 Nguyễn Tinh Tế (1304)

Anh Zéo đéo còn hấng quản trị cái Linksys abc-357 nhà tôi nữa. Ảnh chuyển hướng sang cái "Network and Sharing Center" trong hệ thống mạng nhà tôi.

Ảnh đã đi đúng hướng. Sin trúc mầng anh, anh Zéo MẶt \./.

Bằng nghiệp vụ đơn giản, ảnh dò ra có hai mái tính đương online và he he đương nhiên là accessible(có thể truy cập được hoặc cho phép truy cập). Một tên NguyenTinhTe, một tên ChiHaiDeThuong.

Ảnh đấp-bồ-lích(double click) vầu mái tính NguyenTinhTe. Một icon(biểu tượng) D:\ hiện ga. Ảnh đấp-bồ-lích típ. Một hộp thoại yêu cầu username và password hiện ra. He he, chết cụ mài đi anh Zéo ạ, tôi có đặt mật khẩu cho ổ D:\ của tôi CACC ạ. Thật mai mắn.

Đéo bỏ cuộc, ảnh trở ngược và đấp-bồ-lích vầu mái tính ChiHaiDeThuong. Một icon C:\ hiện ga.

Chuyện tiếp theo CACC chắc củng hình dung ra. Ảnh mau mắn cốp bi hết các thư mục sau về mái của ảnh trong %Program Files% của ChiHaiDeThuong: "Google", "Internet Explorer" và "Mozilla FireFox".

Thế thôi../.


Tại sao lại cốp bi 3 thư mục đó?

Xin thưa đó là 3 trình duyệt web duy nhất có mặt trên mái mà chị Hai tôi vưỡn xài.

Bằng bộ công cụ Cracker Toolkit v2.0, mọi dữ liệu đã được mã hóa(encrypted) trong cả 3 trình duyệt Firefox(thư mục Mozilla Firefox), Chrome(thư mục Google) và IE củ buồi(Internet Explorer) đã được hoàn nguyên ở dạng văn bản thô.

Văn bản thô đó hàm chứa tất cả ID, Password, địa chỉ web, cookies, etc của chị Hai tôi.


 Sang Ly (1305)

Đận ấy tôi đang yêu em cao cao là, 1m67 lận, chân dài lắm, mà em gầy gầy.
Trước đấy thì đã địt rồi nhưng vào công viên thì chỉ tý toáy tý mẻ.

Hôm ấy chúng tôi đi sinh nhật bạn ẻm về sớm tạt vào công viên, bắt chiếc anh Pín tôi đéo nói công viên nào, chỉ nói nó gần hồ Ba Mẫu.
Ẻm hôm đấy mặc váy liền màu trắng, đẹp đẹp là.
Bóp vú thì hơi khó khăn, vì cổ váy hơi kín, tôi phải tốc váy, thò ngược tay lên rồi d dịch đẩy ngược su chiêng ẻm lên trên, mới có địa bàn hoạt động.


 Nguyễn Tinh Tế (1306)

Đúng ra chuyện đến đây đã kết thúc nhưng anh Zéo đã cố vớt cú chót khi tiện tay hủy luôn thư mục "MyData" trên "Desktop", nơi chứa tất cả những dữ liệu về khách hàng VIP, doanh số từng Quý và thông tin nội bộ quan trọng của công ty chị Hai.

Làm sao ảnh có thể xóa? Vì ổ C:\ của chị Hai tôi đã bật tính năng chia-sẻ-và-cho-phép-chỉnh-sửa-tập-tin mà.

Xem như chị Hai tôi đã đến hồi mạt vận. Xin tria buồn cùng chị và he he đéo hẹn gặp lại.


Ảnh xóa được, thì dĩ nhiên cũng cốp bi lên đó được. Muốn thả vi-trùng-mái-tính lên mái hay hông là ăn thua lúc nầy.

Một khi tính năng chia-sẻ-và-cho-phép-chỉnh-sửa-tập-tin đã bị tắt thì CACC chỉ được quyền cốp bi xuống chứ tuyệt đối đéo được phép thả đồ lên.

Điều đó có nghĩa rằng, anh Zì Lỗn tuyên bố thẩy vi trùng vào máy nầu đấy khi đã xâm nhập thành công vào một hệ thống Wifi, là bố láo và he he ảnh bị bọn Kền Kền sa lông nhồi sọ rồi. Sin tria buồn cùng anh, anh Zì Lỗn ạ.

Tôi lập lại, một khi tính năng chia sẻ hai chiều bị đó đéo bật thì thả được vi trùng vào mái tính nạn nhân cái con cặc.


 Glory King (1307)

Cô Sang Lỳ thần địt vào Bôn Tốc đi cô.

Gõ vào ô search chữ "Asinero" sẽ tiềm được room. Nhớ chọn ngôn ngữ là All Languages, và tắt Adult Filter đi.


 Sang Ly (1308)

Người nóng hôi hổi, hơi thở đã nhọc nhọc, thấy tôi móc ông Kèn khủng ra, em vuốt ve, tôi đưa 1 tay xuống, móc lốp miệt mài, nước nôi thấm đẫm bàn tay tôi,em nói:
- Thôi anh, để lúc khác đi, đây đông người.
Tôi ko trả lời, tụt hẳn quần xilip ẻm ra, xoay mặt ẻm rồi để ẻm ngồi lên đùi tôi,ẻm đưa tay sửa váy cho trùm kín, rồi lựa thế nhét ông kèn khủng của tôi vào, luồn luồn sụt phát bót kinh.

em nhấp nhấp người, còn tôi bóp hai mông em ghì chặt, em bị kích thích cao độ, rên khe khẽ.
Tôi hé mặt nhìn quanh, mấy ghế đá vẫn bình thường, có mấy người đứng lại ngó nghiêng, hình như phát hiện ra chúng tôi.
Kệ, chúng tôi cứ tận hưởng đến khi tôi không chịu nổi nữa, ông Kèn phóng ngược phát lên dư Tomahoc.


 Sang Ly (1309)

Chúng tôi vội vội vàng vàng ra về, vừa đi vừa chỉnh trang quần áo, trên đường em ôm chặt tôi vẻ mãn nguyện rạng ngời.

Dư thường lệ, về đến nhà phải báo cáo.
Tôi rút điện thoại ra nhắn tin cho em thì còn mỗi cái bao bên hông,từ bấy tôi đút cặc công viên. ĐCM Sonny Ericson ngon phết.


 Nguyễn Tinh Tế (1310)

CACC rất dễ trở thành nạn nhân trong trường hợp vác laptop ra ngồi quán cà phê truy cập Wifi miễn fí.

Nên nhớ hãi vắt cái sọ chó mà kiểm tra kỹ trên laptop của CACC có ổ cứng/thư mục nào đang bật tính năng chia sẻ hay không. Nếu có thì biết phải làm gì rồi.

Tôi khuyến cáo, nếu lắp Wifi ở nhà dùng thì nên đặt pass. Nếu không thì 2 mối nguy rình rập mà tôi đã trình bài chi tiết ở trên sẽ khiến CACC biết cân nhắc.

Chọn 1 mà được 2, chi bằng đéo chọn CACC nhể? Hãi mần ông người sử dụng Inh Tẹc Nét thông thái.


 voòng ngẩu pín (1311)

Cô Sang địt đc, địt giữa công viên tôi rất ưng, đéo có bản lĩnh thì cắn cứt he he .

 Nguyễn Tinh Tế (1312)

@Anh Chủn Mặt Bong Bóng:

Tôi đéo nắm vững Oracle hoặc SPA nên cũng lười trình bầy. Hẹn anh diệp khác.

@Anh Vẩu Hôi Nách:

Í anh là dùng TeamViewer có hại hông à?

Nếu tôi gia cát dự đúng, anh chỉ và sẽ giao mái tính cho đối tượng anh tin tưởng truy cập bằng TeamViewer đúng hông anh?

Nếu đối tượng được tin tưởng đến thế mà còn bị hắn hại, tôi đéo biết nói gì hơn là nối máy điện thoại để anh hỏi trực tiếp anh Luyện Bắc Giang hay Ninh gì đấy để biết thêm chi tiết anh ạ.


 Sang Ly (1313)

@ Chị Lói: để hôm khác tôi vào, lát phải chạy tí.
Mà chị Lói đừng lãng mạn với lý tưởng hóa tềnh yêu quá nhé.
Mấy lần tôi cứ thập thò hoa với socola với ăn uống sang trọng là thường cắn cứt.
Chị cứ mạnh mẽ lên, thô thô tí cũng được. Nó đã ưng rồi, nhận đi chơi riêng đến chỗ vắng là túm tóc hôn luôn, chả cần nói gì sất.ĐCM


 Tung Tung (1314)

Mấy lần tôi cứ thập thò hoa với socola với ăn uống sang trọng là thường cắn cứt.
Chị cứ mạnh mẽ lên, thô thô tí cũng được.

@ Lý Khồn aka SangLy

Cô nói không sai.

Nhưng nếu đổi trình tự lại chút. Khi đã hôn được rồi, lên giường rồi, mà tôi vẫn mua hoa, socola, quần áo lót, quần áo ngủ loại sịn mang tặng nàng thì có cắn cứt kg anh? Hehehe.

Tôi thấy đa phần trai lừa, khi đã lừa để mần tình được rùi là lên giọng gia trường ngay, hehehe.

@ Tê: Mấy hôm nay anh bận rất, đang dìa quê nghỉ lễ hehehe.

Dạo này hội bần nông hiện hồn về gần đủ cả, chỉ thiếu mỗi con DG còn bận đi bưng bô hay ọp iết với máy bay nào mà chưa thấy ló mặt vào vậy bây?.

Năm mới, chúc tuyền thể chi Bựa, kể cả những con đang hóng có 1 năm mới sức khỏe, thành công, làm đâu thằng đó, địt đâu đẻ dó, hehehehe.




 Mót Ị (1315)

[si="6"]@CACC
Nếu xài Wifi mà sợ hàng xóm ké thì giấu (hide) mẹ cái SSID đi. Chỉ người trong nhà biết thôi. Mỗi lần muốn lướt web thì nhập tên mạng wifi (SSID) rồi mật khẩu là xong. Chớ đặt mật khẩu mà đơn giản quá thì cũng cắn cứt[/si]


 hangoc (1316)

Chúc điếu gì mà địt đâu đẻ đó là chệt mẹ con người ta rồi, bà sợ vãi mẹ nó dắm khi có vàng son báo tin trễ kinh, hẽ hẽ.

 hangoc (1317)

Mu ẽo ợt vậy mà cứ thắng như chẻ tre nhở?

 Bĩnh bầu (1318)

Chuyển blog yahoo chưa mụ nào mách nhỉ, Bĩnh tôi đang cần quá.

Đã cô nào dùng internet của bọn TH cáp Nụi chưa? Các cái có nguôn lành không? @ Hột Le

Bĩnh tôi đang dùng nè. Nhìn chung tạm. Có cái dở là nếu khu vực máy tổng của TH cáp mà mất tín hiệu TH thì mạng cũng mất luôn. Như vậy tần suất mất mạng tăng gấp đôi. Được cái giá khoán gọn chỉ có 165k/tháng. Tốc độ lúc nhanh lúc chậm. Không ổn định lắm. Sắp tới bỏn TH tự khai thác tự quản lý, ko hiểu có khá hơn ko, chưa biết.

Thấy trên mạng chúng kháo nhau dùng VNPT tốt nhất.


 Meo Den (1319)

This comment has been removed by the author.

 Cận Lee (1320)

Bắc Ninh lại vừa có vụ nổ bom vãi cả đái. Có vẻ đây là 1 vụ gậy ông đập lưng ông, tự tay bóp dái. Nếu đúng, đcmnc, may mà éo có thêm ai chết oan bởi 2 thằng đó.

 yamato (1321)

Bài nài bạn anh biên vuôi vuôi mang về cho bựa xem.
(Vụ Đoàn Văn Vươn lại bùng lên vì đã có kết luận điều tra.



Vụ án này đã ầm ỹ trên báo chí với rất nhiều góc cạnh khác nhau, tạo ra những cảm hứng khác nhau, trong đó có yếu tố hài qua "trận đánh đẹp cần ghi vào sử sách" của đại tá Đỗ Hữu Ca.



Chuyện về "trận đánh đẹp" người ta không nhắc đến nữa nhưng bây giờ lại nổi lên một chuyện hài không kém: Công an, bộ đội tham gia vào vụ tấn công nhà Đoàn Văn Vươn giờ lại yêu cầu anh em Vươn bồi thường tổn thất về tinh thần.



Nói thế, chẳng khác quái nào đòi anh em Vươn bồi thường vì đã làm cho họ ... sợ.





Mà sợ thật còn gì. Khi mà anh em Vươn nổ mấy phát súng hoa cải, họ chạy tan tác, hồn xiêu phách lạc. Sợ tới mức độ phải lâu lắm mới tổ chức tấn công lại. Khi dò dẫm rón rén mò vào được thì anh em Vươn đã cao bay xa chạy từ lúc nào.



Số tiền đòi bồi thường do anh em Vươn làm họ sợ khiến chuyện đã khôi hài còn khôi hài thêm. Các "đồng chí" công an đòi 44.888.812 đồng, các "anh" bộ đội cụ ... Trọng đòi 12.297.646 đồng, tổng cộng 7.186.458 đồng.



Nếu mà bồi thường tổn thất về vật chất thì con số lẻ có thể chấp nhận được sau khi đã làm các phép tính, cộng trừ hóa đơn mà thành. Nhưng đòi bồi thường do sợ cũng có con số lẻ đến từng đồng thì quả là chuyện lạ. Hay là họ tính theo các phép tính của sổ sách kế toán, tức là lấy số lượng "sợ" nhân với đơn giá "sợ" nhưng chẳng biết đơn giá mỗi đơn vị "sợ" nó có số lẻ như vậy không. Phen này chết anh cu Vươn rồi. Đưa chẵn trăm thì họ không thèm lấy thừa mà đưa chính xác thì lấy đâu ra tiền 1 đồng bây giờ.



Nói về mặt lý, đã có nhiều bài viết phân tích rất thuyết phục và kết luận anh em nhà Vươn chẳng chống người thi hành công vụ, vì đấy là cướp chứ có phải người thi hành công vụ đâu mà chống, cũng chẳng phạm tội giết người. Nếu có anh nào đó lăn quay ra cũng chẳng qua do sợ quá mà chết chứ vài phát súng hoa cải chỉ có tác dụng dọa thôi chứ giết làm sao được người.



Vì sao nói cái đám đến cướp phá nhà anh Vươn ấy không phải là thi hành công vụ? Vì cái lệnh cưỡng chế đã sai, và trong cái lệnh sai ấy thì nhà anh Vươn không phải là đối tượng cưỡng chế. Bạn thử tưởng tượng mình đang ở yên lành, tự nhiên có đám quân hơn trăm người rùng rùng kéo đến với đủ súng ống trong tay đến tấn công nhà bạn, bạn sẽ nghĩ đám người đó là gì? Là cướp chứ còn là gì nữa.



Trong bài Lạ thay! Kẻ đi cướp phá bắt đền nạn nhân, JB Nguyễn Hữu Vinh cho rằng việc đòi bồi thường này là rất ngược đời: "đám người tự dưng đến nổ mìn, nổ súng phá nhà, bắt đánh người, kia lại còn đòi nạn nhân phải bồi thường".



Và JB NHV nhận xét: "Xưa nay trên thế giới, chẳng có quốc gia nào mà nạn nhân lại phải đền bù cho bọn cướp được coi là pháp luật. Loại trừ những toán thổ phỉ cậy mạnh hiếp yếu trong rừng sâu hoặc bọn Tàu cướp bóc ngoài biển Đông đang làm với ngư dân Việt Nam mà thôi".



Lại còn "đồng chí" thủ trưởng đơn vị bộ đội nào đó nữa. Ai cho "đồng chí" mang quân đến cướp phá nhà dân. Chức năng của quân đội là gì? "Đồng chí" đã sai, không mang tiền lương ra để bồi thường cho lính lại còn tru tréo lên đòi người ta bồi thường về khoản sợ, thực chẳng khôn ngoan tẹo nào.)


 Mít (1322)

Tiên sư bọn Bựa cuối năm bam đọc toét mẹ pha hố hố Mít vừa ăn chơi nhải múa mấi ngài ở Vegas về đơi. Xe đéo đâu ra mà chật mẹ đường, lái 9 tiếng mới tới - gấp mẹ nó hai lần bình thường.

Đeo mẹ kinh tế Nevada nom đéo khá. Quần chúng Cali dẫn nhao sang mua nhà đận dồi để đầu tư, bữa nay rên dư bò. Giá nhà giảm từ 1/2 đến 1/3. Có dững nơi chủ bỏ nhà chại thoát thân hàng loạt, bọn squatters vào ở thay. Hay bị bỏn chui vào gỡ đồ ăn cắp. Có con chủ còn phải lạy van bạn bè hay bà con ai đi chơi Vegas thì ghé vào nhà ở vài ngày hộ, cho ra vẻ nhà có người. Chết cười.


 QUANRE17 (1323)

Đm bọn Bựa đang chưởi Mít trên PT kia kìa, vầu mà nghe, hehehe...

 Mít (1324)

Nói về public speaking, phải nói trong trường đại học Mẽo đôi khi gặp phải con Záo non-native speaker nói In-lít sinh viên nghe méo mặt ha ha

Cơ mà Mít nghĩ ngoài phần kỹ thuật về public speaking, còn phải có phần tự tin do nắm vững cái subject mà mình đang nói. Đeo mẹ,chả fake được đâu các cô. hố hố Chém gió trước mặt sinh viên nó khác mới chém gió trước mặt các đồng nghiệp cấp cao, hay trước bọn tiền đông dư quân Nguyên để bỏn móc tiền ra cho mình.

Lãnh tụ Lừa đíu cần public speaking skills haha Đằng nào quần chúng cũng là captured audience ha ha


 Mít (1325)

@ Rẻ

Mít lâu hông nghe bọn Bựa hát hò đú đởn live cũng nhớ bỏn phết. hố hố Đi uýnh phứn mới kẻ chưn mài cái đã.


 Tung Tung (1326)

@Anh Già mà tồ:

Anh post cồng này hay đới, câu vìu cho Mụ Zì được đới.

Thế nào các thể loại HVB cũng nhau nhau như chó tranhc ứt sốt cho mà xem. Ha há há.




 Lừa Ông (1327)

[si="6"][co="blue"]

Chào các văn công mồm thối,

Tôi lại chồi lên đầy uể oải và gã gời đây

Chết cười với chị mồm bườm, đéo biết gì thì câm mẹ mõm đi, lại còn bảo mua SAP/Oracle về thì đéo cần Architect.

Thế mà lại còn định mở lớp IT Essential nữa, cho ông Ếch học à?

Anh Chủin cứ từ từ, lếu đéo có anh nào lổ tôi sẽ lổ hầu anh.

Zưng giờ tôi toạ đã, sáng giờ chạy rông như ông lợn.

À, địt cụ, anh Bín biên chuyện hay hay là, tôi đọc mà cười gung mẹ cả gốn!

[/si][/co]


 Mũi Tẹt (1328)

[si="4"][co="#006600"]@Anh Pín thầnđịt
Trườnghợp ápdụng đòn của anh (aka dí tay vào dái) mà bị ăn một cútát nổ đomđóm mắt thì người nôngdân phải làm gì thưa anh?[/co][/si]

[im]http://www.kienthucgiadinh.com.vn/data/upload/images/20120505/080828121910-609-27.jpg[/im]


 AnhZeoHoanh (1329)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he anh Tế thần kinh zung zinh dạo nài đã cắt được cơn thèm ỉa chưa anh. Địt cụ, anh, anh Đóc, anh Chạn, 3 thằng đệ gẳm công tôi zại zổ từ thưở lò zò vào quán. Chừ đủ lông đủ cánh, quay ra đá thầy choanh choách, dcmnc, trò mới vè hè hè.

Vụ biên cồng lai-căng-mù-căng chải thì tôi xin nhận lỗi mới anh cùng chư vị, đó nà thói xấu của tôi. Vì khi tôi nghĩ trong đầu nó đã trộn zữa hai thứ roài, khi biên ra thì nhiều khi tiện đao tương đái anh ạ, bần nông lười nó thế hia hia.

Tôi zờ ở ngoài nói chuyện bằng tiếng việt, nhiều khi cãi nhao hăng hăng tí tôi lại quai ra zải thích bằng tiếng Mẽo bồi của tôi (chả hai ho zìa), zưng nại thấy tiện và nhanh gọn hơn.

Ôi, đcmnc, biên một cồng cho anh, cố nén đéo zùng từ Mẽo bồi nào mệt mệt là, địt cụ anh, đừng bắt bẻ tôi nữa.
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1330)

[si="5"][co="#cc0066"
Mít thơm sâu mê Lát-vê-gát vại em? Thái nam nào em cũng đi mờ đéo chán hử :D.

Tôi hổng biết làng cam của em sao (tu từ đới hia hia), dưng tôi thái là không khí holidays nói chung bên bờ tai có vẻ xìu hơn bên bờ đông, nhất là zịp Xmas. Tôi có so sánh tí zống như không khí tết ở BKC so với NKC ấy hia hia. Đợt nào nghĩ lễ cuối nam, mời em qua bờ đông hưởng tí không khí, chớ đi Lát goài zậy.
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1331)

[si="5"][co="#cc0066"]
Mít thơm sâu mê Lát-vê-gát vại em? Thái nam nào em cũng đi mờ đéo chán hử :D.

Tôi hổng biết làng cam của em sao (tu từ đới hia hia), dưng tôi thái là không khí holidays nói chung bên bờ tai có vẻ xìu hơn bên bờ đông, nhất là zịp Xmas. Tôi có so sánh tí zống như không khí tết ở BKC so với NKC ấy hia hia. Đợt nào nghĩ lễ cuối nam, mời em qua bờ đông hưởng tí không khí, chớ đi Lát goài zậy.
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1332)

[si="5"][co="#cc0066"]
Địt cụ anh Tửng mặt nồn, mái hôm nai bọn tôi đang đại hội cổ đông chia viều CÁI ÁI, vui vui là, anh chết cụ đao? Hai nà đi zình zập ông Đóc mới ông Bờ (not ông Bom)? he he hai nà phải đi đưa phong bì cho bọn BKC đoá khà khà
[/co][/si]


 Hoài Công Anh (1333)

Lồng chí Mũi Tẹt chưa nghe câu nài bao giờ sâu???

Thà hun em một nhần roài ăn tát,
Vưỡn hơn nhền thằng khác nóa hun em!

Ẻm tát thì xin lỗi, bẩu tại vì anh quá êu em... roài lại phạm lỗi! Ko lẽ tát mãi sâu?! Khà khà...

Điếu mịa đàn ông đi cua gái mún nhanh thì phải ăn tát thoai! Hãy liều đê anh aka beer HALIDA! Haha...


 AnhZeoHoanh (1334)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he các anh thần địt chỉ zỏi nổ nà tài. Slogan đong gái của tôi nà: "Đã cho ôm nà hun, Đã cho hun nà đóng" hia hia.

Mà thực ra "ôm" thì cần đéo zì phải cho phỏng. Lựa thế mà ôm chết con mẹ nó đi chớ, ôm chặt vào rồi lấy cái gậy thịt mà chọc mạng sườn như anh Bín nghé ấy, nó chại đàng chời đcmnc.
[/co][/si]


 Mít (1335)

@ Zéo

Ừ, Mít cũng thích sang bờ Đông mùa Noel, vì từng ở Lonh Ai-lơn một thời gian. Cơ mà cả lò nội ngoại chồng ở Làng Cam sang bển mùa nài với ai giờ, khổ vại. hí hí

Mít chồng thích chại Vegas nhân ngày nghỉ, đen đỏ thử thời vận một tẹo. Bình thường cỏn không ke mấi vụ này mấy. Mít lại càng hông uýnh bài, tởm thế.

Cơ mà dẫn bọn Mít con đi lang thang ở trong Venetian, ăn quán cóc uống vỉa hè, dòm thiên hạ ngồi gondolas cũng vui phết.



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1336)

Địt mẹ ông Lừa Ôn đéo được kì-thị jai-cấp Ếch nhé, khà khà

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1337)

Mờ A Tế đao, vầu chưởi Mít tội sính dùng tiếng Mẽo khi bam đê

 AnhZeoHoanh (1338)

[si="5"][co="#cc0066"]
@Mít thơm: Cơ mà cả lò nội ngoại chồng ở Làng Cam sang bển mùa nài với ai giờ, khổ vại. hí hí
===
Úi chài, chèng-đéc ui, cacc xem em Mít hỏi câu iêu chưa kìa hia hia. Em cứ hỏi vờ hỏi vịt, hí hí, thì em sang đai ko với ... thì với ai, tộ sư bố, nghe iêu quá. Anh Lài bẹn liều liệu đó mà mua căn nhà ở Long-Ai-Lươn nha
[/co][/si]


 Mít (1339)

@ Fa Âm Hộ

Chưởi cái dzắm haha Phạm luật của mụ Bựa ngai và lun chứ lị.


 AnhZeoHoanh (1340)

[si="5"][co="#cc0066"]
@Mit: he he mà công nhợn zân á châu vưỡn mê đỏ đen. Bọn Kìu nừa sát chỗ tôi cũng vưỡn có "phong tuc" đi casino thử vận mai cuối nam. Bỏn đang rủ tôi đi zưng tôi zờ chán ngấy rồi, đéo hầng thú zì lữa. Mà đai là cũng bọn công chức, hàng ngày chả bài bạc zì zư chó nhà Mít, chớ bọn ghiền thì he he được đông nào nướng hết nướng hết.
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1341)

[si="5"][co="#cc0066"]
Cuối nam rồi, Anh Fa thai vì trùm chan hít \./ vện thì làm bài thơ mái tổng kết nam nghe coi anh.
[/co][/si]


 Mít (1342)

@ Zéo

Thì mình cứ giả nai thế hị hị

Thôi chào các cô Mít đi đàn đúm mới bọn phản động tí. Nhân tiện ghé qua tiệm sách xem đã có sách chưa. hehe

Cuối năm vui vẻ nhá các cô.


 Lừa Ông (1343)

[si="6"][co="blue"]

Đương buồn ngủ zíp fa (not Fa) cũng phì mẹ cười với anh Fa, hehe.

Tôi sin lỗi vì chị Dì đã jảng là không được đụng huý, Mũi thì phải lói sang Tai (ear), hehe

Thôi tôi đính chính lại là đéo phải Ếch nha, Cóc đấy! hị hị

[/si][/co]


 AnhZeoHoanh (1344)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he vụ zùng tiếng lai-mù-căng-chải thì tôi nghĩ cũng chả nên đặt nặng vướn đề làm zì. Bên tôi cũng có nhiều con lừa gộc luôn tỏ ra zị ứng với ai zùng nửa Mẽo nửa Lừa khi nói chuyện. Tôi thì chả thái đéo zề (vì tôi cũng hia hia).

Tôi nghĩ phần đa họ zung là zo quen miệng, thuận đâu thì nói đấy, chứ cũng chả phải show-off zì (đcm, lại zùng oài hia hia). Chả zị có một topic abc, thường ngài chỉ hai chém với bọn Tai thì mặc định nó nằm trong đầu anh chị zạng tư zuy tiếng Mẽo, thì khi moi ra nói với Lừa thì tiện nhất vẫn là tông mẹ nó tiếng Mẽo nuôn hia hia.

[/co][/si]


 Mít (1345)

@ Zéo

Đúng gòi, nom mặt bọn cờ bạc gạo thấy phát mệt. haha



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1346)

Thơ mái fẩy cóa nứng mới fun ra được chớ

Niên nài chán bỏ mẹ thơ-thần jè, hehe


 Tung Tung (1347)

Mụ Zéo từ ngày tái hòa nhập cộng đồng sau thời gian tù tội trở nên nhỏ nhẹ nhũn nhặn thía cơ à.

Chửi chết cụ con Tế điện cho toai. hehehhe.

Cơ mà cụ Zéo, xí quên, kg vào PT ngeh các VS hát lấy cảm hứng quay tai cơ à.

Hồi chiều tôi nghe bọn Bựa hẹn nhau tối nay vào PT, nhưng tôi đang về quê, xái ké PC của đúa cháu, lại lười install PT nên kg vào được PT để nghe em Miên, em Mít hát. Kể cũng ức thật. hehehe.

@ Tế:

Vụ dùng Tiếng Lừa pha trong nói chuyện chung chung thì tôi kg phản đối ý kiến anh.

Đệt mẹ, nhưng khi dùng trong IT nên dùng tiếng Mẽo dùng dùm tôi cái. Tôi tuy dốt tiếng Anh Tiếng Mẽo nhưng gọi Tệp thay cho File, rồi cái gì 1 cuộc gọi nhỡ (cellphone) là tôi kg quen, nên rất khó chịu.


 AnhZeoHoanh (1348)

[si="5"][co="#cc0066"]
Tửng mạt nồn, sư bố, kiên kiến thoai. Đang tái hoà nhập cộng đông mà đã húng chó thì nại đếm kiến đêm zai thừa zờ he he.

PT thì anh zùng web-based đc mà. Xưa tôi vẫn vào PT qua web trên Mac vì nó ko có app cho Mac. Hai anh cài app cho iPhone/Pad được mờ (nếu anh dùng mái cái lài).
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1349)

Hehe khi biên tôi hông nhét tiếng Mẽo vầu dưng khi sủa cũng hai buột miệng fết

Nhẽ là thói Lừa, jống kiểu xưa jà-hói mở mồm là moa toa lúy, khà khà


 Lừa Ông (1350)

[si="6"][co="blue"]

Anh Mũi tẹt đéo dì (not Dì) mất công vào quán bựa lại hỏi câu ấy!

Lếu bị tát, lần sau anh lại rủ đi công viên tiếp. Cổ đồng ý đi thì anh lại ép cổ sờ zái, có đéo gì đâu.

Lếu cổ đéo đi, sin trúc mừng, anh sẽ sớm có cô khác thôi!
[/si][/co]



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1351)

PT tôi gỡ mẹ òi, dễ nghiện lém, hehe, jờ chả-nhẽ cài lại

 Tung Tung (1352)

@ Zéo

Hehehe, toai đang bận lão ạ hehehhe. bận cái gì thì Lõa Zéo biết rùi đấy. Hehehe, Cồng vừa post là toai gõ cách đây 20 phút đấy. hehehe. Không biết cặp vừa hành toai khi nảy có phải cậu DG và ông Bờ nhà mềnh không nữa hehehhe.

Con Fa đít lồng bàn giờ này còn chưa ngáy nữa à? Có bò sang PT xem các con giờ hủ hóa nhau không?

Bên nớ có gì vui tường thuật tôi nghe với. hehehe



 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1353)

Cũng đến jờ ngái rùi ông Tửng ợ

Hum-nai ngái ngài hơi nhiều nên mới thức đến jờ nài, khà khà


 Tung Tung (1354)

@ Zéo hái!

Thôi, có install PT vào cũng có talking được đâo hehehe.

Co các ông giời ở đây, thì toai cũng ở đây pam cho nghẽ mẹ quán con Zì lôn. heheheh.

Em Mít đi hủ hóa PT vui vẻ nhé em. Nhớ hát bài Uống nước bên bờ suối của LUP nhé. hehehe

Mà cọng hồng vàng đâu hôm nay toai không thấy? Hôm Noel thấy em Hồng Vàng thu âm hộ tặng bọn Bựa mà toai cảm dộng đậy hết sức. Thiệt tình là toai vô cùng GATO mí người đàn ông của em. Rốt yêu ạ. heheheh


 AnhZeoHoanh (1355)

[si="5"][co="#cc0066"]
He he đong gái mạnh bạo mới ăn điểm. Dưng mạnh bạo đéo có nghia nà thô tục. Địt mẹ chưa chi đã bắt zái rờ cặc thì ăn tát là tất iếu. Người đờn ông khôn khéo nà ôm em ái, ve vuốt nhè nhẹ nhè nhẹ, hôn em ái thật đám sai lông làn khà khà, đang turn em í on đái. Một khi em í on rồi thì đéo cần phải cầm tay đưa, tự em ái sẽ sục sạo tìm kiếm (ko tin mời hỏi anh Tửng) he he.
[/co][/si]


 AnhZeoHoanh (1356)

[si="5"][co="#cc0066"]
Fa âm hộ zạo nài ko chơi PT nữa, thì làm đéo zì cho hết những đêm zài nàm he he ngái một mềnh nhể?
[/co][/si]


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1357)

Quai tai chứ mần đéo jì, há há

Thoai tôi ngái đai, đéo mẹ mai có độ nhạo cũng cần jữ sức tí, khà khà


 Tung Tung (1358)

Tiên sư anh Zéo đá đểu nhé.

Tôi kg phải là thận Địt. Lần đầu tiên của toai mí gái là đi Vũng Tàu chơi nhé. Toai éo biết chiêu trò gì sất. Quen thân nhau đến độ, lấy phòng ở chung chẳng nghĩ ngợi gì, chẳng toan tính chi hết. Hehehehe.

À mà toai nói phần toai, phần em kia có lẽ ẻm thấy toai nguôn quá, ẻm cố ý lừa toai vào trong toai cũng có biết đâu.

Toai chỉ tội cho gái Lừa (thời toai ấy) cứ mất trinh với thằng nào là trở nên phụ thuốc thằng í. hehehe.


 Tung Tung (1359)

Cút hết mịa sang Pt rùi hử.

Thôi toai cũng đi ngáy đây.


 comat (1360)

[si=5]Chưởi cái dzắm haha Phạm luật của mụ Bựa ngai và lun chứ lị@ Mit

Chính con mịa nó xác.Há há.

Nầy nầy, lãnh tụ tàn bao cũng có tuyên bố thế naì:''Đcm từ jờ con nầu muốn cồng ở Quán Bựa fải qua một buổi test tiếng Mẽo & tiếng Lừa''

Còm đã hông có được vài thứ bảo bối buồi,địt....mà cũng hông có dăm ba tiếng Meo bồi thì chán con mịa nó chết. Buồi,dái,địt bọp bai tung tăng, xá gì ngôn ngữ MCC.

Chị cứ Mẽo bồi mà tương khi cần cho nó tiện lợi, xinh động, tiết kịm time há há...
Đây là quán bựa nhá, hông phải lá cải hai bấu đảng.


 comat (1361)

[Si=5] Public speaking thì Mat khoái Steve Jobs, my idol. Hắn có thể turn 1 thứ vốn chán như con gián into events mà các cô must see. Hắn có thể nói về mọi thứ và các làm các cô tin đó là sự thực: Steve's "reality distortion field". Hú Hú, lại Mẽo bồi rùi.

 Glory King (1362)

Trung Tướng sao cho chị tem Đại Bàng vậy?

Bây giờ chị xẹp như ông kiến gòi, hết dám húng chó gòi.

Chị to mồm trên Quán thế thôi, chứ ngoài đời gặp con gắn (rắn) mặt như con Bín Nghé hét một tiếng chị lại chẳng đái ra quần đcm.

Thôi cho chị xin lại tem Tinh Hoa. Please.


 Mũi Tẹt (1363)

[si="5"][co="#006600"]
@Lừa Ông

Tui hỏi để thêm kinhnguyệt chứ chămchăm là đéo baogiờ dám dùng.

Về độ nhátgái thì nhẽ chị Lói còn thua tui chục boong đcm. [/co][/si]

[im]http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/217825_339389329488389_349278667_n.jpg
[/im]


 Mũi Tẹt (1364)

[si="5"][co="#006600"]Trạc tuổi chị Lói, nhưng tui chưa baogiờ được nắmtay gái, chứ đừng nói đi xa hơn đcm.

Mặcdù tui đã được sờ lồn tĩtã tĩtã từ hồi ba tuổi đcm thếmớihiểm.[/co][/si]

[im]http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2012/11/11B/am-thanh-teeniscover-kenh14-03-a6541.jpg
[/im]


 Mũi Tẹt (1365)

[si="5"][co="#006600"]
Ca-bốt lại cáihình đcm.

TrungTướng cho tui xin màu chữ 006600 cỡ 5 nha.[/co][/si]

[im]http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/A3YmnWqkHeph7OwGyu6TwbX57tgTw/Image/2012/11/11B/am-thanh-teeniscover-kenh14-03-a6541.jpg[/im]


 hangoc (1366)

Vãi mẹ bườm với quả địt của anh Pín, bà không bẩu anh xạo lưng, dưng bà nghĩ anh kể phiên phiến, không cụ tỷ và không có quá trình, tiện đâu anh kể đó, nhở?
Chứ bà mà địt là cứ phẩy có trình tự:
NẮM TAY >>> DAY VÚ >>> BÚ LƯNG.
Chứ đột ngột nắm tay gái dúi vầu khủng long thì gái nó chả vãi mẹ bườm ra mà chạy, hẽ hẽ.


 hangoc (1367)

Việc dúi tay gái vầu khủng long có nhẽ nhiều con vẩu làm, không chỉ mình anh Pín, hẽ hẽ.
Anh Pín có khích lệ con Lói thì cũng phí công, con nài đến giờ mà còn tong tắng thì là một thất bại vĩ đại trong đám bựa. Thế mà con Lói lại được tem đại bàng ngồi chung mâm với con Lài vẩu Phồng dạt. Đệch, bà GATO quá thể.
Hẽ hẽ, chúc con Lói có thêm dũng khí của đại bàng để ngoài vụ sờ lưng bóp vú thì còn quả thông nòng.


 Sang Ly (1368)

A ha, tôi có tem ăn tết rồi. Cảm ơn Zì Hoàng nhé!
@ Tung: Tôi nó đó là với chị Lói,không dám nói đúng trong mọi trường hợp.
Trường hợp cô Tung đã địt được rồi thì tùy thuộc vào khả năng của cô và sở thích của gái mà chiều.
Tôi xin phép lấy trường hợp của chị Lói ra để phân tích chút


 Sang Ly (1369)

Chị Lói đang rất trẻ, tiền không phải quá đông. Vậy mà chị mời gái vào 1 chỗ sang trọng bậc nhất SG mời gái ăn uống là rất dở.
1. Lói mời gái vào đấy liên tục để chinh phục. ĐCM giấc mơ mua Matit cho bà bô tan vỡ ngay, Lói trở thành bất hiếu.

2. Tâm lý gái nghĩ Lói nhiều tiền, những lần sau đi ăn chỗ rẻ xèng có thể sẽ lăn tăn.

Nếu gái biết chị Lói đéo đông tiền nhưng chị cố gồng lên.
- Nếu là gái tốt sẽ rất áy náy, và chắc đéo đã thích, bảo hoang quá.

- Nếu là gái đểu, nó sẽ baỏ chết con mẹ mày đi, bà đào tiếp.
Dĩ nhiên loại này thì bỏ tiền đấy đi đá phò còn hơn. ĐCM


 Sang Ly (1370)

Lói không nên gồng quá sức mình, nắm tay day vú (@ốc) được rồi thì thỉnh thoảng rủ gái vào chỗ đấy cũng được.
Cho nó thay đổi không khí.

Tôi nghèo vãi mả, nhưng vẫn địt được một vài em kha khá, thậm chí trâm anh thế phiệt.
Ngoài cái trông cũng ngon ngon. Cần phải có tiềm năng (ko nhất thiết là tiền) nữa.ĐCM. mừng có tem lổ phát ko dất thiết khác sự thực. Khà khà


 6 son (1371)

Chúc mừng Cô Sàng Lỷ có tem Thần Địt.
Tui và A Pin đương buồn quá,hehe.
Cô phát huy tối đa cho xứng đáng với tem của Người nhế.


 Cận Lee (1372)

An Hoang Trung Tuong said... [fo: color="#FF9966"](346)[/fo] [im]http://lh5.googleusercontent.com/-4fCbWDnYKUY/T9MTjMiooxI/AAAAAAAABUE/gb6p25GZdwA/s68/quanbua_logo_2.gif[/im]

[fo: size="6" face="" color="blue"]Kế gòi đến fố Bắc Sơn đâm thẳng vầu mả Ông Cụ. Chính đòn fôngthủy chímạng nài đã mần chếđộ của Ông Cụ đéo-thể fất được, zẫn đến vụ cô Mười fải xây quả mả liệtsĩ vôzanh ở ngai ngãba Hoàng Ziệu để yểm[/fo]


(Sóc đen bụng đỏ)

Xưa tôi cứ nghĩ cái đường thoáng đãng như vậy mà bụp phát xây cái tượng đài chình ình ngay đó trông chả ra éo gì cả, hóa ra là vì việc này. Nhưng khi xây mả ông Cụ, bọn bỏn không tính được điểm yếu này sao mà phải mãi đến đời cô Mười mới chữa cháy ?


 CọpGiàGácKiếm (1373)

Địt mẹ Cọp đai mái cô bú buồi!

Cô Pín biên chiện hai quá...! Nhưng Cọp nghĩ ẽm của cô kiếp trước làm phò...! khà khà...

Con Lừa Ôn cà khịa cái đéo gì về ếch cóc đái. Địt mẹ, Cọp đã bắt tai Cô mà Cô vẫn chu mỏ nhọn như thằng tiểu nhơn...! Khà khà, có lẽ Cô xấu hổ trước sự quân tử của Cọp...!

Kể từ hôm nai, Cọp sẽ ghi tên Cô vào Sổ thù vặt..., địt mẹ sẽ đối xử với Cô bằng tất cả sự bỉ ổi có thể....! khà khà...


 6 son (1374)

Sonla gió lạnh qoăn mép bướm.
Dân cứ rủ đi bú Rượu mà ngại đi quá thể.
Thui đi bú tí về ngủ típ vậy.


 Cận Lee (1375)

[im]http://img.news.zing.vn/img/437/t437145.jpg[/im]

Tôi thây dinh độc lập cũng bị một con đường đâm thẳng vào, chính vì thế bọn mới xây cái vòng tròn cỏ xanh để khắc phục phải không Zì ?


 yamato (1376)

Huhuhu địt con cụ giờ nài anh mới biết mình thật tồ các cô ơi! y chang cái tên anh.
Với dững em phò thì không nói, không bao giờ anh chủ động muốn các Vàng son đụng vào kèn anh cả, có lẽ vì mặc cảm kèn quá khủng của mình.
Anh chỉ cần vàng son nhìn anh dịu dàng, mắt liêm diêm khi anh sát mỏ vẩu lại, hé nhẹ cặp môi xinh dồi đưa cái lưỡi thanh tú ra chút xíu, là anh phê lắm dồi địt cụ.
Hoặc khi Vàng son thấy anh vất vả tụi nghịp, hun lên má anh, hé môi đưa đầu lưỡi ươn ướt nhấn nhẹ vào má, là đã muốn ngất ngây.
Ở nơi công cộng, anh chỉ cần nắm bàn tay nàng, thi thoảng nàng cào nhẹ vào lòng bàn tay anh, hoặc nghịch ngợm cắn nhẹ vào ngón tay anh phát, dễ thương đến vô cùng tận, huhu, anh iu thế có teen quá không các cô, dù là địt nhao rồi?
HUhuhu, sắp xuống lỗ dồi mà giờ còn phải iu cỉu reteen, ngài nhắn tin chục phát, đón đưa đi về thật là ê chề quá đi!


 CọpGiàGácKiếm (1377)

Tại sao mái Cô cứ áp đặt cái sự ngần ngờ nghệt về lồn gái vào Cô Lói thế hả..! Địt mẹ, xin mời mái cô nhìn kỹ lại...!

Cô Lói với miệng lưỡi thơ phú như vại, Cọp nghĩ cổ có thể có 3 cái lồn thơm để địt cùng một lúc...!

Cọp đang cố gắng vo ve làm quen với Cổ đai, để xem dọc đường cổ có rớt ra em nào còn chưa tỉnh táo là Cọp lụm về bụp tiếp...! Địt mẹ, địt gái thì cần đéo gì sĩ diện dẫn đầu...! khà khà...


 Miumiu (1378)

Mr Lee said... (1269)


Hủy dồi hủy dồi Lee ợ.

Hẹn mùa sau, mùa sóng zập zồn chúng ta gặp nhau


 Miumiu (1379)

Chào đồng chí đồng bào bam mơ

Chúc các đcđb một ngày chủ nhật vui vẻ.

Miu vẫn cà phê 1 mình ở cty, số má hỏng hóc nên khổ vậy đấy hờ hờ


BKC lạnh thì không nói, Gồng ấm áp tươi vui Cọp ếch ộp không phi ra đường mà đong VS cho đời vui, ôm máy tính tự kỷ quài vậy bạn tui


 yamato (1380)

Địt cụ con cọp đíu bít giè về điện đi sửa ống nước.
Càng thơ phú cho lắm thì càng nặng lý thuyết, mơ hão, sinh quai tai, dốt cuộc tình cảm rất lận đận.
Tỷ dụ như con làm bài thơ nài, thủ nhất thanh thất ngôn bát cú Đường luật:

Chờ!

Vẫn mãi chờ em cuối đoạn đường
Vẫn qua mưa nắng lại phong sương
Vẫn ngày khơi tiếp trăm sông nhớ
Vẫn tháng bồi thêm vạn núi thương
Vẫn mộng tào khang bên quốc sắc
Vẫn mơ oanh yến cạnh thiên hương
Vẫn vùi đằng đẵng đời cô độc
Vẫn mãi chờ em cuối đoạn đường!


 Simacai (1381)

Xưa tôi cứ nghĩ cái đường thoáng đãng như vậy mà bụp phát xây cái tượng đài chình ình ngay đó trông chả ra éo gì cả, hóa ra là vì việc này. Nhưng khi xây mả ông Cụ, bọn bỏn không tính được điểm yếu này sao mà phải mãi đến đời cô Mười mới chữa cháy ?
@ cô Lì : thời thời cô 3D quản trị điều hành (ko phải anh 3d) bài trừ mê tín dị đoan khốc liệt.
Có cho vàng cũng đoé có cô nào dám mở loa ý cò về fong sủi mả ông cụ, vị thầy kính yêu của cô cổ.


 CọpGiàGácKiếm (1382)

Địt cụ con cọp đíu bít giè về điện đi sửa ống nước.
Càng thơ phú cho lắm thì càng nặng lý thuyết, mơ hão, sinh quai tai, dốt cuộc tình cảm rất lận đận.@ Kuto
------------

Cọp đoán cô Ku To dựa vào cơ bắp cũng địt bộp được khá khá mái em Miền Tai..!

Cô hỏi mái Vàng Son trên đai coi sự quan trọng của miệng lưỡi, ăn nói trong việc đong gái quan trọng đến mức nào!

Địt mẹ, Cô có xem phin Chạng Vạng không, cô có biết gái xem phim thích thằng nào hơn giữa 2 thằng:
(1) Thằng Sói 6 múi bần nông
(2) Thằng ma cà rồng nghiện hút nhưng quý tộc tinh hoa

Xin trả lời Cô luôn, trên 80% gái thích thằng số (2) đấy, địt mẹ thế mới đao...!


 CọpGiàGácKiếm (1383)

Cọp đang ngồi Cafe nè Miu, nhưng để Vện tung tăng với mấy bạn của Vện, Cọp nhâm nhi cafe và ca bốt QB, thế mới tài...!

Chúc Miu một ngài chủ nhật êm đềm nhá...!


 Mr Lee (1384)

Chúc mừng cô Ly Sang đã đớp được tem thần địt của anh Rẻ mặt \./ trao Háng Coỏng. Ráng giữ phong độ nha cô!

 bichdang65 (1385)

Cọp cọp cái cặt. Con Lói dọa phát đái mẹ ra quần. Đổi thành tên con Dán đi.

 Mr Lee (1386)

Hôm nai tuyền cafe 1 mình à, em Miu cuối năm gòi mờ vưỡn chưa được nghỉ hai sâu?

Con vện anh vưỡn chưa khỏi, anh lang thang cafe 1 mình đơi.

[img=http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/B8F360C1-F1F7-428F-931E-C0D513CBD853-367-000000ACE64CA169.jpg]

Đoàn phượt Mộc Châu báo về, nhiệt độ trên trển xuống mẹ 7 độ C, vãi bườm.

[img=http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/v/565906_549569318388723_1113435877_n.jpg?oh=e7f790f5cef5d40fde857285c3629cd5&oe=50E1A1B6&__gda__=1357053400_5600eedd2a88930b6eb0cacf2da8937f]


 yamato (1387)

Lại phải địt cụ phát nữa!
Con Cọp cũng còn teen gớm cô Dòi nhẻ!
Miệng lưỡi đời thường là một chiện, và thơ thẩn viết lách lại là chiện khác hẳn, không nhứt thiết có cái nài là có cái kia.
Với hoàn cảnh Lừa hiện tại,đong vàng son thì ông cụ cũng đóng vai trò rất to lớn
Không muốn làm KẺMÀAICŨNGBIẾTLÀAI bùn, nên Anh nói phiên phiến thế thoi con cọp đã hỉu chưa?


 Sang Ly (1388)

Từ khi thấy mình có tem, tôi cứ bần thần bồi hồi.
Lời đầu tiên, con xin cảm ơn ba mẹ đã sinh ra, nuôi nấng dậy dỗ con với bao nhọc nhằn vất vả.

Tiếp theo tôi xin cảm ơn Zì Hoàng Trung Tướng đã tạo ra sân chơi bổ ích, lý thú, học mà chơi chơi mà học, lại tặng tôi tem nữa...hứt... hứt...

Cảm ơn anh 6 son,anh Lee... đã chúc mừng và động viên.

Với tất cả tâm tình, tôi sẽ cố gắng biên chuyện địt bọp góp vui với các anh các chị


 Mr Lee (1389)

Ngồi buồn lướt báo mạng tí, hehe hôm qua cô nầu thỉnh cầu Trung Tướng dự báo tình hình 2013?

- Ôtô, xe máy thừa trăm ngàn chiếc (Các DN sản xuất chỉ đạt 50%-60% so với 2011) cắt giảm nhân công ...

- Thủy sản, kho lạnh đầy ứ cá tôm (nhiều DN dù vẫn duy trì hoạt động, nhưng công suất chỉ còn 30%, thậm chí còn 10%.)

- Vật liệu xây dựng bán nhà máy để trả nợ

- BĐS tồn kho ngàn tỷ, nợ trăm tỷ

Tươi sáng nhờ. dcm


 Sang Ly (1390)

Tôi nhớ lại ngày tôi đi thi Thanh Niên Thanh Lịch cấp Quận, tôi được giải khuyến khích.

Đận ấy có cơ hội địt 1 em xinh vãi chưởng ra cơ mà tôi phải dằn lòng buông xuôi. Tiếc tiếc là.ĐCMN


 Mr Lee (1391)

À, cô Ly Sang đơi dồi, cô biên chuyện địt trượt đi, đàng nào cũng chả có việc đéo gì mần.

Anh đi thi học sinh thanh lịch thì cũng gớm đấy. Hồi nhi đồng, được chọn đi thi cũng phải dạng học giỏi, trông mặt mũi sáng sủa tối cũng sủa chứ không đùa đâu.


 nang_giua_trua (1392)

Ở nơi công cộng, anh chỉ cần nắm bàn tay nàng, thi thoảng nàng cào nhẹ vào lòng bàn tay anh, hoặc nghịch ngợm cắn nhẹ vào ngón tay anh phát@Kuto mà Nắng iu không phẩy bởi cuto!

.......

Kuto lại làm Nắng nhớ gã JặcLái "hàohoa dâmđãng" của Nắng dồi!

Hic!


 Dương Thường Trực (1393)

Tết tây, các cô có ai dẫn vện hay bồ đi chơi để kít cầu không đcm, đc nghỉ dững 4 ngày....! Địt mẹ, hay là lại ở nhà địt nhau hở lũ bú zù...

 Gió chuối (1394)

Ngày nghỉ bọn buzus trốn mẹ đi đâu hết rồi dcm...
Ngày nghỉ mà tôi vẫn đang nhọc nhằn trả hàng đây. Cả năm rong chơi đéo có việc. giờ thì lại bận đéo thở được.
Cơ bản phía trước 2013 tình hình tối um đấy nghe chưa lũ lợn lòi bú cặc.


 Gió chuối (1395)

Địt mẹ con Hoàng mặt \./ bú cặc ngựa. Sang năm mới nhanh chóng banh cái MBA và FLP ra nhá. Cứ dứ dứ lồn ngoài buồi thế thèm địt bỏ con mẹ.
Quan trọng hơn là học để còn đong xèng và tồn tại ở xứ Lừa chó chết này.


 Gió chuối (1396)

Ngẫm kĩ lại đéo biết cái FLP của con Hoàng \./ là buồi gì? Nhẽ giống cái
[im]http://static.ipl.edu.vn/ImageHandler.ashx?size=82&img=~/Upload/New/2012/9/3/avatar-face.jpg[/im]
này của con Trung Giản Tư hả Zì lỗn?
Trả lời sớm sớm nha không anh lại đổ cứt vào quán thối này tiếp đới.
khà khà..dcm


 Sang Ly (1397)

Anh Lee, tôi đi thi Thanh Niên chứ ko phải Học sinh nên ko cần học giỏi, ở Quận đủ các thành phần, sinh viên, công chức... các cái.

Cũng là không có chó bắt mèo ăn cứt thôi anh, chả qua có cái tem, các anh chúc mừng động viên, làm tôi bồi hồi nhớ lại.

Hồi hổi đụng chạm tý ty, rồi dòm trộm được các ẻm thay đồ tý ty chứ chả có đéo gì cả.


 Dương Thường Trực (1398)

Con Cọp khí lồn nói cũng đúng, nhưng con Ku bé (em Nắng yêu không fải vì cu bé) nói lại không sai, thế mới tài.

Kim xiền quan trọng vs gái, bởi các ẻm nhìn thấy sự ổn định của các cô...có gái nào ở đây muốn lấy 1 thằng chồng lông bông lương đéo đủ đớp không, đcm. Nhưng fải biết tán, địt mẹ....ăn nói ngu thì gái nó đập cho vỡ mẹ đầu lâu. Biết ăn nói ở đây không hẳn là fải nói dối hay tâng bốc mấy ẻm, mà fải nắm đc tâm lý cùng cá tính của gái. Có em không thích tâng bốc (có không nhỉ? hehe) mà các cô lại cứ tán vào thì đcm, nó chả tát cho lệch mẹ mồm.

Nhưng tình yêu là fải sở hữu, dứt khoát....! Ẻm là của anh, đéo có thằng thứ 2 chen ngang. Đàn ông đã yêu là luôn fải ở thế chủ động, cũng như làm tình thì fải nằm trên vậy...hehe, và đéo cần chờ ẻm nói yêu anh, các cô khi mần tình mà bồ không nói yêu mình thì có hứng thú không? Vậy thì yêu cầu ẻm nói, giả dụ thế này "Vàng Son, nói yêu anh".

Đại khái vậy


 Dương Thường Trực (1399)

Anh chúc mừng cô Sang Ly đc tặng tem nhen, địt mẹ...biêm chuyện hay, anh khen

 Gió chuối (1400)

Địt mẹ nhẽ anh Lỳ Sang (not Tấn Sang) đã thi đến cấp này?
[im]http://caobang.gdt.gov.vn/wps/wcm/connect/cd929bd8-798b-49db-8d61-a8c4131ad30e/251180_3147778832690_921293205_n.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=cd929bd8-798b-49db-8d61-a8c4131ad30e[/im]
anh tài thật, tôi phục anh dcm. Đời tôi thi đến cấp tổ trong lớp đã là hoành mẹ nhất rồi. Anh quả là ngôi sao sáng trong đêm.
PREVIOUS POST