Seducing a ghost (Gọi ma) :P6



Seducing a ghost (Gọi ma)

An Hoang Trung Tuong
*Thần-bí 2012-10-23 14:11:00

Gọi ma Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Ma là gì? Trung Tướng sẽ không vội giảng đcmnc, thế mới tài. Văncông vôthần các cô đasố không tin ma, dù sợ ma lòi pha. Trung Tướng không sợ ma mấy, nhưng tin ma 100%. Bài đây Trung Tướng hướngdẫn các cô cách dụ ma về nhà mình cưtrú sinhhoạt, như một trảinghiệm huyềnbí. Nhà có ma sẽ vướng vài bấtlợi, tỷnhư khó đổi chủ (bánchác, chuyểnnhượng, (...)

1286 Comments (Page 6/7)

 chandoi (1001)

Cơm 2k Ở đây em Meo.

Nó đầy đủ tiêu chí em cần , báo cáo tài chính hàng tháng hẳn hoi.

Nhưng khi đọc coi như tin vào số liệu, anh thấy đúng là tiền dư hàng tháng rất nhiều. Nếu mà bọn này trong sạch mà xài hết cho từ thiện thì quá oke.

Còn mà bỏn nghĩ cách ăn chặn thì chịu. Đất lừa này, đân tộc Lừa này hổng ăn chặn hổng phải là người.
Còn lại số người không ăn chặn vì hổng có cơ hội mà thôi.


 Meomeo (1002)

Phải nên nghĩ việc đóng góp (tiền hoặc công sức) của mình ko phải là từ thiện, mà đơn giản chỉ là sự phân công lại cho xã hội. Nếu vì bất cứ mục đích vụ lợi nào (tiền or danh, đa phần ở Lừa) hay kể cả để yên cái tâm, là đều vì mình hết. Em biết mấy trăm người trong những tổ chức em tham gia, tài khoản của họ mỗi tháng sẽ tự động chuyển đi vài chục euro cho một tổ chức nhân đạo giống như trả thuê bao di động hay tivi vậy, âm thầm thế chẳng bố con thằng nào biết. Với họ chỉ đơn giản là phân công thu nhập. Họ cảm thấy mình sống trong một môi trường thuận lợi hơn thì san xẻ cho những người, những nơi thiệt thòi hơn thôi.
Chứ đệch mẹ, nếu giờ em quay sang hỏi thằng chó em, mày gửi mỗi tháng vài euro thế có thấy tâm hồn mày thanh thản ko, nó tưởng em điên đấy


 hangoc (1003)

Bà cũng khoái xem vượt lên chính mình con dĩ Dòi ợ, cũng là cách hai ho hiệu quả và nhiều bên có lợi, hẽ hẽ. Hoặc ngôi nhà mơ ước của đĩ Thụy cũng được, tất diên bỏn tài chợ có quyền chưng lô gô với tên công ty một cách chính đáng. Chã ai nói giề bỏn.

 hangoc (1004)

Chết bà, lại bật con đĩ Hoàng, thế điếu nầu cũng vạ miệng.

 Nguyễn Tinh Tế (1005)

À nói thư cảm ơn cũng đéo chính xác, đó là một lá thơ do chính cô CEO của tổ chức đó soạn ra và ký tên.

Nội dung giống một lá thơ giới thiệu thì đúng hơn. Đại khái,

Chúng tôi ABC, thay mặt cho trẻ em làng SOS,

Vinh danh và cảm ơn sâu sắc đến anh Tế, đã có những đóng góp bla bla trong năm vừa qua.

Chân chọng.

Đại khái thế.

Thơ này được biên theo lối cực chuẩn, formal, có thể trình lên Sếp hoặc gửi kèm CV khi các cô xin việc thì điểm cao lắm.

Địt mẹ bọn Khoai Tai đúng là thâm thật hơ hơ.


 Meomeo (1006)

"Nhưng khi đọc coi như tin vào số liệu, anh thấy đúng là tiền dư hàng tháng rất nhiều. Nếu mà bọn này trong sạch mà xài hết cho từ thiện thì quá oke.

Còn mà bỏn nghĩ cách ăn chặn thì chịu. Đất lừa này, đân tộc Lừa này hổng ăn chặn hổng phải là người."@Zòi

Thía em mới nói là cái vụ 2k này đầy mùi PR, tức là vì lợi nhuận, còn lợi thế nào chỉ các cỏn biết


 Hồ Sìn (1007)

[im]Chị Lói hoành đây chăng?
12969649251953268774_574_0.jpg[/im]


 Hoài Công Anh (1008)

[si="5"]Fò mờ mần từ-thiện dư-nhời TT thì lại làm khổ mấy bác thần-đệt trên quán roài!!! Khà khà...[/si]

 Hồ Sìn (1009)

[im]http://d.f4.photo.zdn.vn/upload/original/2011/02/06/11/02/12969649251953268774_574_0.jpg[/im]

 An Hoang Trung Tuong (1010)

Em Méo nói đúng đó. Lếu các cô mần từthiện mà đéo nghĩ gằng mình mần từthiện, thì cuộc-đời sẽ zễzàng hơn nhiều. Các cô hãy coi như đó là công-việc, là tráchnhiệm, là thú-vui, là trò-chơi, là PR, là khoe-mẽ, hay là cái đéo jì cũng được, trừ từthiện.

Như Zì nói gòi đó. Zì đi thăm bọn chạy-thận, biếu bỏn ít xèng để mua thôngtin đời bỏn. Zì đéo mần từthiện. Zì thấy thế là tốtđẹp.

Các cô nạp xèng cho các tổchức từthiện gòi lấy cái Invoice như con Tế, cũng tốt. Sau nài khi đi xin job hay họcbổng thì trình ga, chả ai chê các cô cả. Zưng hehe gõgàng, việc nạp xèng đó đéo còn là từthiện 100% nữa.

Vì thế, tốt nhất, các cô hãy mần việc jì các cô thấy đúngđắn và vừa khảnăng, zưng đừng mần từthiện hehe.


 Hồ Sìn (1011)

[si="6"]Thiện thiện cái j lắm thế? Lừa đang đói thối mồm giờ có cặc ấy mà từ thiện, bỏn kinh doanh, bi a cả đấy. Bàn làm đéo. Làm vài bát nói cho mấu nào anh em:
[im]http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/07/01/say-ruou.jpg[/im] [/si]


 Nguyễn Tinh Tế (1012)

Giả sử các cô là một sponsor của ChildFund và tài trợ cho một nhi đồng ở E Thi Ô Bi A với số xiền là $42/month chả hạn.

Thỉnh thoảng ChildFund sẻ gởi thơ đột xuất cho các cô. Nội dung vòi tiền chứ đéo gì. Đại khái tháng nài cô có muốn tài trợ cho bé bi đó một ông gà / một ông lợn / một cái xe đạp.


Món nài $1, món kia $10 còn món nọ $100. Luôn có giải thích rõ ràng.


Đi kèm là một tấm poster màu có in hình ông gà / ông lợn / quả xe đạp và ô đánh dấu kế bên. Cô muốn tặng món nào thì tick vầu ô đó. Ô cuối để trống để cô điền số tiền muốn hiến thêm.


Tiền sẽ được khấu trừ từ thẻ bank của các cô. Những dữ liệu này các cô cấp cho bỏn từ ngày đầu đăng ký làm sponsor rồi mà.

Sau đó thì gấp poster lại, bỏ vầu bì thư trống bỏn gửi kèm theo(địt mẹ lại thâm nữa khà khà). Ghé ngang bỏ thùng thơ công cộng. Xong.


Mỗi tháng hoặc hai hoặc ba tháng, các cô sẽ nhận được thơ cảm ơn biên tay từ nhi đồng đổng, kèm tấm hình chụp bên ông gà mái dầu kèm chiếc xe đạp mới keng xà beng. Quà của các cô chứ đâu.


Thỉnh thoảng các cô lại nhận được một lá thơ của nhi đồng trúc mầng nhân diệp sinh nhật.

Kèm hình vẽ tay ngộ nghĩnh và có tô mào đáng iu lắm. Cũng có khi là một bảng thành tích học tập tốt, một bài kiểm tra đạt điểm cao chả hạn.


 Meomeo (1013)

Zì nói các anh nên làm từ thiện nhưng phải biết cách là rất đúng. Khi chưa vào cuộc có thể nghĩ còn ngây thơ, nhưng cứ thử xông xáo sâu sâu vào mà coi, nhiều khi bực cái cửa mình lắm.
Em kể trải nghiệm của em. Em có một đôi vợ chồng Pháp coi như con trong nhà, bỏn giúp đỡ em rất nhiều. Bỏn ko giàu, nói chung kiếm thừa sống tử tế. Bỏn có nhận đỡ đầu cho 2 đứa con gái ở trại trẻ mồ côi ở Kom Tum. Đến ngay trong trại trẻ mồ côi, do các sơ theo đạo quản lý, cũng có người ăn chặn nhé, nhưng thôi, chuyện đó quá nhỏ. Cái mà em muốn nói sau đây là từ thiện ko phải lúc nào cũng có tác dụng. Một trong hai đứa con gái họ giúp đến năm 15 tuổi cỏn trốn trại đi với bạn trai qua đêm có chửa, thế là bỏ học, về nhà ăn bám bố mẹ. Mà nhà cả hai bên nội ngoại là dân tộc nghèo ko có giường mà ngủ. Cả hai vợ chồng trẻ ko nghề nghiệp, lại còn lười. Bố mẹ nuôi của em mua cho tụi chúng một cái xe máy (cho tiện đi lại), một mảnh đất mênh mông để trồng ngô, và một con bò cái cho tụi chúng lao động. Lần đầu tiên đi mua này em đi cùng dịch cùng họ. Hai năm sau quay lại, thì xe máy nhìn như đống sắt vụn, mảnh đất trụi trọc chẳng có gì, con bê cũng ko thấy đâu. Chúng nói xe máy thì con khỉ (thấy có con khỉ trong chuồng thật) nó phá. Ruộng nương do thời tiết phá hủy, còn con bò thì phải bán đi do thằng con bị ốm phải vào viện. Lần này bố mẹ nuôi em lại phải làm lại mọi thứ từ đầu, rồi lại còn mua đất xây nhà cho tụi chúng ở. Em ko bằng lòng tí nào, nhưng ko dám nói ra vì ngại. Một phần họ đã giúp đỡ em rất nhiều, giờ giúp người khác, tụi kia cũng là Lừa như mình, nên nói ra sợ hiểu nhầm ghen ghét.
Tụi kia đúng ra đang lợi dụng. Nếu khôn ra thì phải đi học cái nghề (bố mẹ nuôi em đã gợi ý sẽ tài trợ nhưng bỏn lười ko đi), hoặc lao động nghiêm túc. Chúng chỉ thấy cái lợi trước mắt là moi được tí nào hay tí đấy, biết đâu khi bố mẹ em dừng ko giúp nữa, hoặc bỏn chết thì có mà cắn cức
Còn tụi Tai cũng thế thôi, tham gia vào một tổ chức nào thì ko nói, chứ giúp đỡ kiểu cá nhân là rất hay bị lừa


 hangoc (1014)

Thôi bà lại vìa nhà đơi, hết giờ hành chính òi, thế nào bảo vệ chả khen bà cham chỉ, hẽ hẽ cứ đi sớm về mụn thế nài nhanh lên chức lám đơi.

 hangoc (1015)

Đĩ Meo:
Bỏn đòi ăn không thì để chúng lại Lừa đi, qua đó đĩ Meo sấu hổ thêm thì sao, nhỡ đâu đái.


 Nobita (1016)

[si="6"]Seducing a ghost or Seducing a philanthropy hả các cô???
[/si]


 Meomeo (1017)

@Ốc: bỏn vẫn ở Lừa mà, sang đây thế đíu nào được

 Hoa vang (1018)

Bên em cũng nhiều người Nhựt cũng tốt với các bạn lao động lắm,nhà họ cũng tiết kiệm mà thường xuyên dẫn các bạn đi mua đồ dùng,mời đến nhà ăn cơm,đến khi các bạn về cũng chẳng có một lời cảm ơn,họ rên hoài với em đấy chứ.


 Bali (1019)

còn của cô meo hay rất, tôi ưng.
mịa, tôi toàn từ thiện cho đám bạn bè với họ hàng. Gần nhà tôi ở marseille có cái chợ trời, ở đới chuyên bán đồ hiệu thải. Tôi toàn nhặt đồ ở đới rồi ơn mưa móc cho các dì các mợ, cho đám bạn trai gái chầu hẫu ở nhà.
Từ thiện đới..


 Nobita (1020)

[si="6"]Hóng mãi mới thái A Tế đã làm từ thiện bên hehe Tây !

Nghĩ làm lồn giề cho mệt , mình mang cho ai đó môt món đồ, một ít xèng...cứ nghĩ là mình đang làm vui cho mình , thế thui![/si]


 Nguyễn Tinh Tế (1021)

Bằng con mắt của một ông người xuất thân từ he he Lừa, tôi đồ những bức thơ hoặc tấm ảnh chụp các món quà đó đã được làm hàng.


Đéo đao một bé bi tám tuổi mà biên thơ bằng English khá chuẩn, chữ thì nghệch ngoạc thật nhưng văn fạm mí lại ngữ fáp thì thật đáng nể đcm.

Xe đạp để đến trường thì tôi nghĩ bé bi đó nhận được thật. Có điều giá tiền chỉ là $90 chứ đéo phẩy $100, chả hạn.


Nếu ở Lừa thì bé bi có khi chỉ có $5 chứ $90 cái cặc.


Tóm lại là bỏn rất chuyên nghiệp và bài bản.

Các cô đéo thích tài trợ nữa thì a-lô, gởi meo thông báo tao đéo có khả năng / đéo thích tài trợ nữa. Thế là xong.


Cũng có thể bỏn đéo ma giáo như tôi nghĩ. Biết đéo đao đái??


Tại sao đéo nghĩ đơn giản cho đời nó thanh thản nhể?


 Meomeo (1022)

@Bali: ngày xưa Meo suy nghĩ và hành động còn giản đơn, khi thấy ăn mày thường cho tiền, nhưng giờ thì thôi rồi. Vì ăn mày ở Pháp tuyền tụi nước ngoài, ko có giấy tờ sống chui ở Pháp, hoặc tụi Pháp lười ko chịu lao động. Nếu mình cho tiền họ, dễ sống thế sẽ càng làm sinh sôi những trường hợp lậu thế này.
Tuy nhiên mỗi khi đi qua một người chơi nhạc, hoặc biểu diễn gì đấy, Meo rất vui để lại 2 euros cho việc làm của họ
Meo ko có gia đình người thân tại Pháp, bạn bè thì chúng toàn hơn mình. Thi thoảng Meo đi bán hàng thủ công của Lừa, hoặc nem để góp tiền cho tụi bác sỹ Pháp


 Cathnga (1023)

@Zì: Thực ga thức ăn và tiền tài đều do Chúa mang lại, he he, Zì có cầu nguyện chướng khi cắn hông ??? Lếu nghĩ được dư vại thì việc chia sẻ miếng cơm manh áo và tình yêu cho dững người khốn khó tự nhiên dư hơi thở vại. Những người khốn khó kia giống như người thân của ta mà ta thực sự yêu thương và quan tâm chứ không phải bố thí cho ít xèng gòi thì cảm thấy tâm hồn thanh thản.
Khà khà, sến éo chiệu được, dưng mà thực tế là như vại đái. Đôi khi việc ta cho xèng là một tội ác, dưng ngược lại việc ta chưởi mắng đánh đập 1 kẻ khác có khi lại trở thành việc tốt. Chẳng biết đường lào mà lần cả.
Cũng mai mà chưởi nhao về việc từ thiện nài khiến em Nga nhớ ga 1 việc cần phải làm hàng năm vào ngài nài.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1024)

À, đai là hướng-dẫn của một lồng-chí Viện Tiêm nài

Muốn júp 1 nhưn-dưn mini được mổ tiêm, hãi đến tận nơi, vầu quầy thu-ngân nộp xèng lái biên-lai cóa tên mininỉ

Nhứt-khoát đéo được đưa xèng cho pama mini, bởi huyền-tuyền có-thể bỏn sẽ đéo vầu quầy thu-ngân, và mininỉ vưỡn khóc eo-éo chờ đến lượt mổ, hehe

Xèng đó pama bỏn mần jì em biết đéo đao đái, khà khà


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1025)

Lại nhớ một lần đọc lá-cải Lừa xịn

Một tổ-chức lên lúi mần từ-thiện bằng cách jao vài ông bò aka cần-câu-cơm cho vài hộ nghèo mốc lỗ-đít

Tháng sao quai lại, được cảm-ơn bằng cao "Ơn Đoảng ơn chánh-fủ đã cho lồng-pào được cắn thịt bò lần đào-tiên trong đời"

Khà khà


 Meomeo (1026)

Kể típ một trải nghiệm mà cho đến giờ em vẫn ko thể hiểu sao nó lại thế. Đó là năm 2001 lần đầu tiên em đi dịch cho đoàn bác sỹ của hội Amphore ở bệnh viện Hà Trung, Thanh Hóa. Amphore vận hành như thế này: ông giám đốc trước khi làm ở một bệnh viện nào đó sẽ đến thăm trước một vài năm, xem cần những thứ gì, sau đó về Pháp đi xin, và lên kế hoạch rồi gửi cho tất cả mọi đồng nghiệp quen biết. Đoàn bác sỹ y tá đi theo hoàn toàn tự bỏ tiền túi mình ra trả vé máy bay, chỉ có tiền ăn ở hội Amphore sẽ trả trong quá trình 2 tuần làm việc. Công tác hành chính thủ tục giữa Amphore và bộ y tế Lừa, bệnh viện Lừa sẽ có người làm. Năm 2001, đoàn bác sỹ và y tá khoảng 20 người, có một người là nhà báo ảnh, tự nguyện đi theo để chụp ảnh, làm phóng sự. Ngày đầu tiên mọi người ở ks Hòa Bình, Nụi, liên hệ giám độc bệnh viện Hà Trung ok. Ngày thứ hai vào đến ks tp Thanh Hóa, liên hệ tiếp bệnh viện Hà Trung ok. Cả đoàn rất chi hồ hởi, duy chỉ có mấy cái công ten nơ chở thiết bị máy móc từ cảng Marseille sang Lừa đang bị kẹt tại Hải Phòng, người ta nói nó sẽ đến trễ vài ngày, tức là các bác sỹ sẽ tạm thời khám bệnh trước, còn máy móc và hướng dẫn sử dụng sau cũng ko sao. Ấy thế đíu nào mà sáng sớm hôm sau, khi con xe ô tô lớn chở cả đoàn đến trước cổng bệnh viện, tụi đóng cửa cố thủ, nhất định ko cho vào. Trời thì mưa tầm tã, xe thì cứ ở ngoài, còn bệnh viện thì đóng chặt và ko có một bóng người ra giải thích. Gọi điện thì con giám đốc bệnh viện nói tụi tao ko thể mở cửa cho chúng mày vào vì trên bộ đã gửi công văn (cái con khỉ gì ấy) cho sở y tế Thanh Hóa, nhưng sở lại chưa gửi cho tụi tao, nên tụi tao ko được phép.

 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (1027)

Lếu các cô mần từthiện mà đéo nghĩ gằng mình mần từthiện, thì cuộc-đời sẽ zễzàng hơn nhiều@ BOM

Cao nài em ưng. Lao lém mới khen anh Hoàng được nhát, khà khà


 Mìm Mím (1028)

Đít mẹ con Di này càng ngày càng cáu gắt và ban nick vớ vẩn. Đít mẹ con mất chất này.

 Nguyễn Tinh Tế (1029)

Gái Méo biên giải nghiệm khá hây, tôi ước gì gái chịu khó xuống giòng ngắt đoạn nữa thì đêm nay tôi sẽ ngủ ngon và hông còn bị ác mộng nựa.


Tôi sẽ gất biết ơn vì hành động nài.


Thoai toai cút đi cắn tí địt mẹ đời buồn mềnh màng. Hun gái Rốt Iu và gái Méo fát cho thơm mồm nầu khà khà.


 Bờm BS (1030)

Cô Dòi muốn thử quả mạnh thường quân trẻ tim bẩm sinh thì đến Viện Tim TPHCM gặp cô Viên trưởng khoa A đệ anh. Cô cổ là đại đao tuyền Lừa về môn tim bẩm sinh, đi dạy khắp nơi nên biết đúng trường hợp nào cần giúp.
Đồng xèng đến đúng người cần giúp vẫn hơn.


 Nguyễn Tinh Tế (1031)

Hê trước khi cút tôi muốn hỏi giạo nài có ai thấy gái Moon, gái Đỳ, gái Hấp, gái Nắng, gái Rốt, gái Huyền Anh mí gái Đào Hoa của tôi ở đao hông bai?


Nhìn qua nhìn lại giờ quán toàn bọn gay les đĩ đực đồng bóng cẩu tạp chủng chán đéo chiệu.


Các gái ở đao mao về đai bên anh nhế. Nhớ các gái đéo chiệu.


Thông báo nài thai giấy mời. Kính.

Anh Tế Đẹp Giai.


 Meomeo (1032)

Em ko thể tả được sự thật vọng của tụi Tai, vì đến một nửa trong tụi tụi lần đầu tiên sang Lừa, trong đó có một con bác sỹ vừa từ sân bay Nội Bài về đến trung tâm Hà Nội đã bị thó ngay hết giấy tờ tiền bạc, đau nhất mất hộ chiếu. Thằng trưởng đoàn thì hỏi con phiên dịch cho cỏn (con ngày là tiến sỹ ở viện Pasteur) là sao 2 năm rùi mà cái công văn khỉ gió gì đó vẫn còn chưa đến bệnh viện, rồi rằng thì mà là, tao ko thể hiểu nổi, tại sao cho đến chiều hôm qua gọi điện mọi sự vẫn ok mà hôm nay chúng ko cho vào. Tóm lại là cứ quay vòng giữa con trưởng đoàn-chị phiên dịch-giám độc bệnh viện và cổng thì cứ đóng. Mọi người sốt ruột cũng ko thể ngồi mãi trong xe, chui hết ra bàn tán dưới trời mưa và đường đất nhoét như bùn. Em và mấy đứa phiên dịch Lừa thật sự thấy xấu hổ cho chình bà con mình. Cho dù giấy tờ thế nào đi chằng nữa, lỗi ai chưa bàn, nhưng ít ra cái con giám đốc bệnh viện cũng nên cho người ta nói chuyện, hoặc mở cổng cho tụi em vào thay vì trơ trọi dười trời mưa như thế. Chúng làm như tụi này là phản động, đến để tấn công bệnh viện. Phải đến gần trưa, tụi mới nhận được công văn và giờ thì khác hẳn, tụi tỏ ra hối lỗi, đón tiếp niềm nở. Và ôi thôi, bên trong đã đầy bệnh nhân chờ, trong đó rất nhiều là con em, người thân, người quen của những người làm trong viện. Chúng còn đánh nhau, xô đẩy để được gặp bác sỹ. Có một con bác sỹ buổi chiểu còn hỏi em: "Địt mẹ" là gì mà tao thấy tụi chúng nó nói suốt khi chúng có vẻ ko hài lòng. Em bảo cỏn đó là từ bác sỹ ngôn ngữ lóng. Em chỉ nghỉ đùa, ai ngờ cỏn nhắc đi nhắc lại với những thằng Pháp khác

 Meomeo (1033)

Sorry Tế nhé, Ky đã có lần nhắc Meo mà cứ quên, biên xong còn chẳng chịu đọc lại nữa. Sẽ rút kinh nguyệt

 Bờm BS (1034)

Cô Fa cồng phơm ý cũ anh à?
Các cô Lừa - cộng lẫn kiều - hay có cái trò gom tiền tổ chức đi khám từ thiện.
Dân nghèo vùng xa đéo cần 1 chuyến khám bịnh giật gân. Bịnh tật là chuyện quan trọng, lớt phớt hại người ta. Các cô không chấp nhận cho con lang băm nào sờ sờ nắn nắn rồi phán uống thuốc thì cũng đừng bắt người nghèo phải chịu vậy.
Mấy con lang băm ở trong BV đầy đủ phương tiện còn lạng quạng, tại chổ tay không cỏn biết làm gì ngoài phang văn đại.


 Bờm BS (1035)

Em Meo kể chiện địt mẹ làm anh nhớ có lần đi dịch cho thằng BS Mẽo, nó rất khoái học tiếng Lừa, bi bô mấy chữ con mèo con chó. Rồi nó hỏi anh con "kax" là con gì mà tao thấy tụi mày hay nhắc vại? Anh chỉ con thằn lằn trên tường nói đó đó

 Meomeo (1036)

Trong lần đi Hà Trung đó đoàn em có một kỷ niệm rất buồn.

Nghe theo lời Tế xuống dòng phát

Đó là cái anh phóng viên ảnh đi theo đoàn đó chết tại khách sạn. Khi đoàn làm được hơn một tuần thì ảnh chết. Ảnh rất hiền, và cực ít nói, chỉ cười.

Ảnh share phòng ks với một con kỹ thuật viên, buổi tối hôm trước sau khi ăn xong mọi người rủ nhau đi cafe, ngắm Thanh Hóa, ảnh thì lên phòng đi ngủ sớm. Cỏn share phòng với ảnh đến 11h về thấy anh nằm trên giường tưởng ảnh ngủ nên cũng đi ngủ thôi

Đến sáng mãi ko thấy anh xuống xe, lên phòng thì biết anh đã chết từ tối qua. Ảnh có cái bệnh gì, em quên mẹ tên tiếng Lừa, đại khái lúc anh bị lên cơn, nếu có ai bên cạnh xoay người ảnh thì ảnh đã chẳng chết.

Cả đoàn vừa sốc lại vừa đau đầu vì những thủ tục hành chính với công an địa phương...Rất may DSQ Pháp đã giúp đỡ nhiều để nhanh chóng chuyển xác anh về với vợ ảnh.

Sau này vợ ảnh (vợ chưa cưới) luôn chuyển tiền giúp đỡ đoàn Amphore là nói rằng cổ làm thế thay cho ảnh. ôi, nghĩ đến cái ngày đó, và nụ cười của ảnh em lại rớm rớm nước mắt


 chandoi (1037)

Ôtô, xe máy sẽ nộp phí sử dụng đường từ 1/1/2013.
Mai xuống quán cơm 2K cắn thử phát, Coi có quen hông còn mai mốt nhờ vã.

Xăng tăng, thực phẩn tăng thuế tăng mà lương Giảm ( nên nhớ là giảm chứ hổng phải đúng yên)

Các doanh nghiệp bây giờ phải giảm lương vì hiệu quả kinh doanh không có, kể cả mấy con làm ở quản lí nhà nước cũng giảm.

Quán xá thì như chùa bà đanh, bọn bưng bê giờ vừa giảm lương vừa thất nghiệp.

Cở năm nữa nhân dân Lừa trông cho nhiều con Lừa đảo để mà quán 2K mọc như nấm, cho còn có miếng cắn. DM


 Cathnga (1038)

Các cô giới thiệu quán Bựa cho bạn bè cũng là một việc làm Thiện gất. He he, mà chẳng mấy ai làm ...
Ai biết chẻ em mắc bệnh tiêm bẩm sinh cần mổ tiêm thì cứ hú em Nga nhé, em biết có nơi đang tài trợ.
Ai có khó khăn mà cần xe lăn thì cũng hú em nhế, nơi đó cấp lun cũng.
Cửn thựn thì nhắn qua nhà iem nhế, vì cồng nhiều qua có lúc Nga hông đọc hết được.


 Lừa Ông (1039)

[si="6"][co="blue"]

Ủ uôi, đi nhạo có 1 hôm mà lên mẹ cả mấy trang cồng.

Một trường hợp thương tâm cần những tấm lòng nhơn ái đơi:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=V5wxA_trf4M]

[/si][/co]


 Nguyễn Tinh Tế (1040)

Triện em Méo kể nghe buồi nguồi nhỉ. Cảm giác mất mát đó tôi nếm trải như hồi tôi mất cô bé mần kế toán cùng fòng lần ẻm và hôn fu cưỡi Uây Tàu về ăn Tết tận Bình Định vì va quẹt mí xe tải vậy.

Tới giờ tôi mới nguôi ngoai được địt con mẹ.


 Cathnga (1041)

@Lừa Ông: Nga bị ăn mài giả danh lừa nhiều lần gòi, xấu hổ đéo tả được. Xấu hổ nên đéo kể, hi hi hi
Thực ga nếu chỉ có 1 mình thì cũng chả xấu hổ mái, cơ mà khiến người khác cũng tham gia vầu thì xấu hổ gất giống như vụ từ thiện Zì xấu hổ vì adua mái năm trước khiến một số Bựa cũng sến theo, he he he


 Bờm BS (1042)

Ngưng thở lúc ngủ phỏng em Meo?

 Nguyễn Tinh Tế (1043)

This comment has been removed by the author.

 Meomeo (1044)

Đúng đấy BS Bờm, bệnh giề vậy, hổi đó tụi bs nói nhưng em quên rồi, giờ mà goi điện hỏi ra ngay, nhưng lại nhắc chuyện buồn cũ nên ngại

 hangoc (1045)

Bà vãi mịa nó Hoàng non ra phiếm vì cái líp con đĩ Lừa Ông pốt lên.
Chắc con thợ ăn mài đó cũng vãi Hoàng vì giao thông Lừa nhở?


 hangoc (1046)

Bà nhầm nhọt roài, ở Tào, nước mẹ của đĩ Hoàng bất hủ vô đối vĩ đại mà bà vô vàn thương tiếc nếu đĩ ngưng thở lúc ngủ.

 Nguyễn Tinh Tế (1047)

Nếu được bỏ fiếu cho đạo luật thu fí đường bộ củ cặc sắp tới, tôi bỏ fiếu thuận ngai, nếu được bỏ nhiều hơn 1 fiếu thì địt mẹ quá đã quá đã.


Và nội dung là đồng thuận tăng mấc fí cao gấp 20 lần so với đề xuất.


Tôi có thói quen nhìn Lừa mìchới với trong nghịch cảnh và vẫy vùng trong tuyệt vọng.


Hy vọng lá fiếu nài sẽ giúp bọn súc vật lấy lại he he dũng khí như hồi đánh Fáp đuổi Mĩ.


Cơ mà xây dựng con-người-mới-xã-hội-chủ-nghĩa mà toàn than mới vãn như anh Khổ Vì Lổ thì đến bâu giờ bâu giờ địt cụ anh nài??


 Meomeo (1048)

@BS Bờm: em vừa hỏi rùi, con trưởng đoàn nói đó là một crise d'épilepsie anh ạ. Bình thường thì ít chết lắm, nhưng ảnh này ko may thôi, Lừa gọi là động kinh thì phải

 hangoc (1049)

Đĩ Nga Phắc Lôm Côm dù chết cũng không ăn từ thiện. Bà chúc mừng đĩ Nga được sống đủ đầy, sỗ phận đĩ chắc không hẩm hiu như bọn xô ma li, hai là bọn trên bản con no bi ta.
Bà đương hình dung ra bà du lịch ở một nơi đất khách quê người rồi bị số phận xô đẩy tới nguy cơ chết đói, thế dồi bà gặp bọn 0k.com nó bẩu cứ ăn đi đừng ngại, ai chả có lúc nhỡ nhàng cơ nhỡ;
thế dưng bà lấy chút sức tàn lực kiệt đứng dậy ưỡn ngực xương xẩu của bà và nhổ một bãi nước bòn bọt vầu cái mặt nó dõng dạc : DCMNC, bà kô ăn!
Hoành chưa?


 Bờm BS (1050)

Haha anh biết ngay bọn lang băm Lừa rởm đời.
Ngưng thở lúc ngủ aka sleep apnea là mấy cô ngủ ngáy ầm ầm, em quan sát sẽ thấy bỏn kéo bể có những đoạn thở chậm dần rồi ngưng khoảng chục giây rồi lại kéo ầm ầm, lặp đi lặp lại.
Không ai chết vì giai đoạn ngưng thở vài chục giây đó, não thiếu oxy tự động phản xạ thở lại.
Có lật nghiêng lật sấp cũng chả làm anh bạn đó sống được.
Ảnh đột tử là do nguyên nhân khác, trời kêu thì đi chứ cưỡng được cái cứt.


 hangoc (1051)

Con đĩ Tế kicks động bần nông mần cách mạng phỏng? Bần nông có đủ thức ăn thì lay lắt được gòi không cần nổi loạn đâu, ngồi đó mà chờ, hẽ hẽ, cứ như con đĩ Dòi ra 2k.com ăn cho quen dần.
Ban đầu nuốt được 1 chén, da mặt dầy thêm 1 ly, sau rồi da mặt đủ dầy và mỗm nuốt đủ 5 chén là đạt phẩm hạnh Lừa chính tông, lúc đó thì con si giáng có tăng 50 lần thì con đĩ Dòi vưỡn vùng vẫy tốt, hẽ hẽ.


 Bờm BS (1052)

Anh bốt cồng rồi mời thấy cái cồng epilepsie của em Meo.
Hơi khó tin, động kinh cũng không ai chết, giựt một hồi đái ỉa sùi bọt mép rồi ngủ lăn 1 giấc sâu rồi tỉnh.
Có thể cô cổ nhớ lầm. Đột tử chỉ có stroke hoặc nhồi máo cơ tim aka heart attack là thường thôi.


 Nguyễn Tinh Tế (1053)

Anh Sỵt LÒn Trao chưởi củng nuột đó dưng đéo ai lại diềm gái dư thế tôi chê.

Mạc dào em Nga Ngố đôi khi cũng dở hơi thật nhưng fàm là đàn ông thì tránh hơn thua mới gái vữn hơn chứ địt cụ anh.


 Meomeo (1054)

Bờm à, cỏn ko nhớ nhầm đâu, cỏn còn nói đó là một trường hợp động kinh hơi đặc biệt, chứ bình thường những người động kinh lên cơn ko chết.
Ảnh phóng viên này có thể ko uống thuốc điều trị, cơ thể mệt mỏi...lúc lên cơn ko có người bên cạnh, ảnh đã bị nghẹn thở nên chết. Vợ ảnh nói ảnh có tiểu sử bệnh épilepsie mà. Còn dạng đặc biệt thế nào em ko hỏi kỹ vì cái thằng trưởng đoàn em vừa gọi điện hỏi, cỏn đang làm việc, đang có bệnh nhân nên em thấy em hỏi nhiều vô duyên quá


 Tung Lam (1055)

[si="6"]Coi từ thiện (giúp đỡ người khác) là trách nhiệm theo tôi ko đúng. Trách nhiệm của các anh chị là đóng thuế đầy đủ, việc giúp đỡ người khác là việc của chính phủ. Khi các anh giúp đỡ người khác thì luôn luôn là vì bản thân mình.[/si]

 chandoi (1056)

Con Lâm tặc nhứt quán zậy anh khen.
Đó cũng là kế hoạch giảm dân số. Nhứt là bọn đói ăn, bọn này hay mần cách mạng.


 hangoc (1057)

Con đĩ Tế chửi đĩ Nga choanh choách mà lại dẩu răng ra chê bà? Bà vưỡn chúc mừng đĩ Nga Phắc Lôm Côm có số phận mượt mà. Bà GATO phếch.

 Nguyễn Tinh Tế (1058)

Hê anh Túng Lắm nài chắc mới ở Thanh Niên Xa Con Mẹ Fò hay Vọc Fò mò qua nè.

Cái gì mà đóng thuế đầy đủ mới trách nhiệm chính fủ nè. Ôi thật cảm động làm sao địt con mẹ.


Ở đai có hai chường hợp:

a/ ảnh thuộc hàng tin tin 9x nhi đồng thối tai như anh Lói Chuột nhà miềng;

b/ ảnh muốn ra mắt chi bộ bằng một cồng chọc cười vĩ đại.


Các anh các chị hãi nhắn tin bình chọn theo cú fáp:

BC TUNGLAM a

hoặc

BC TUNGAM b

gửi về tổng đài 10809999. Mười fần quà có giá trị đương chờ các anh các chị có kết quả đoán trúng sớm nhất.


Hố hố hố.



Thôi tôi cút đi bú tí thuốc cho thơm gâu cái đã.


 Bờm BS (1059)

@em Meo: crise d'epilepsie thụt ngữ bọn anh gọi là trạng thái động kinh là tình trạng nặng nhất, cơn động kinh kéo dài liên tục liên tục không nghỉ.
Bịnh nhân không phải tự nhiên nghẹt thở mà do thức ăn trong bụng ói ra trong cơn co giật hoặc đàm nhớt làm nghẹt đường thở nếu nằm ngửa.
Ở Lừa còn có thể do trái chanh được quần chúng cố nhét vào miệng bịnh nhân.
Nếu chứng kiến thì chỉ cần cho bịnh nhân nằm nghiêng 1 bên, chất ói chạy ra ngoài được là an toàn. Ý cô BS bạn em hẵn là vậy.
Nhưng nếu cỏn vào Kuán Bựa anh sẽ hỏi cỏn "Sao mài dám chắc cú hông phải là stroke hay nhồi máo xảy ra đồng thời trên người có bịnh động kinh quên uống thuốc?"


 hangoc (1060)

Lá lành đùm lá rách.
Một miếng khi đối bằng một gói khi no.
Nhiễu điều phủ lấy giá gương, Lừa chung 1 gốc thì thương nhao cùng.
Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một nồi.
...
Các cụ chúng nó dại dỗ đới. Hẽ hẽ.


 Bờm BS (1061)

Hôm trước cô Ivy có hỏi vụ đa nhân cách, nhẽ cô coi phin Mẽo hơi nhiều.
Vụ vủ về y khoa phức tạp gứm, dưng bọn thợ văn rất thích vì là chất liệu ngon lành cho óc tưởng tượng của bỏn.
Anh nhớ có đọc bọn tâm thần và tâm lý cãi nhao vì sao từ 80' số ca chẩn đoán đa nhân cách tăng gấp chục ngàn lần. Cuối cùng bỏn kết luận là do phim ảnh, cả bịnh nhân và BS đều bị ảnh hưởng.
Mà đa nhân cách khác đéo gì đóng phin. Con nào có tài diễn cộng thêm chút hiểu biết là lừa gọn thằng BS.
Cũng có con serial killer đóng quá đạt suýt qua mặt tòa, tên là Kenneth cole hay mẹ gì đó. Sau nhờ thằng BS thôi miên phát hiện được, cỏn lên ghế điện.


 hangoc (1062)

Con đĩ Tùng Lam khoanh tay lại "ạ anh Tế ngẫn" thật toa, chứ không đĩ Tế dìm xuống bể phốt.
Con nài hay có tính bắt nạt lám, nếu đĩ Tung Lam sợ điếu gì thì chưởi chết mẹ cỏn, không khéo cỏn lại trốn quán đến mai mới quai lại ái chớ, hẽ hẽ, bà bik tính con vầu ngẫn nài lắm, bợ thớt gái là tài, ví cả bắt nạt niu bi.
Hẽ hẽ.


 hangoc (1063)

Thôi bà nhai lại tý tiếng Tào đơi.

 Chuin (1064)

Là một người đóng thuế đài đủ tôi ủnghộ các cô hãi trốn thuế nếu có thể. Các cô hãy dùng tiền trốn thuế mà làm việc hữuích chođời. Tráchnhiệm cái con cặc tôi đai nài. Địt mẹ con Lâm đào buồi sa ông.


 Tung Lam (1065)

[si="6"]Anh Tế. Tôi đọc cồng của anh mà ko hiểu gì hết. Anh cho tôi hỏi tại sao anh đi giúp người khác nào?[/si]

 quanre78 (1066)

ĐCM con đĩ ỐC già khú ngẫn! bỏ cái thói châm bị thóc chọc bị gạo đê,lèm bèm vừa thôi con đĩ móm...

 An Hoang Trung Tuong (1067)

Sến đêm cho các Vàngson

(1) Ly Gia Xuất Tẩu (离家出走)
Janice Vidal

[youtube=go8xHUOdMvs]


 Cathnga (1068)

Bà đương hình dung ra bà du lịch ở một nơi đất khách quê người rồi bị số phận xô đẩy tới nguy cơ chết đói, thế dồi bà gặp bọn 0k.com nó bẩu cứ ăn đi đừng ngại, ai chả có lúc nhỡ nhàng cơ nhỡ; @cô Ngốc
Nga gơi mẹ vầu hoàn cảnh nài gòi cô ợ. Đói méo cả miệng, cái thằng CAM mới ga trường được 2 năm nó ngồi ở ngoài nhà tạm giam tán Nga cả đêm hôm trước đem gửi ở 1 nhà nghỉ gần đồn. Còn cái thằng bạn dân địa phương cũng đang bị CAM theo dõi nên tắt mẹ nó cái alo nên chẳng ai liên lạc được. Lúc đó Nga đéo có cái gì trên người mà bị giữ từ chiều hôm kia, ngai cả alo cũng phải đi nhờ, lúc đó cứ nhiện thôi chứ bảo người ta lấu cơm cho ăn gùi trả xèng sau cũng được. Dưng vẫn đéo muốn ăn vì lúc đó vẫn chưa trả xèng cho nên nhiện mẹ nó gòi. Nga đói hoàn toàn gần 2 ngày (khoảng 44 giờ). Nhưng nhiện nữa cũng được, khà năng nhiện ăn mà vẫn khỏe mạnh của học viên Pháp Luân Công là vô đối.
Nga cũng xin với Sư phụ của Nga gòi, lếu mà Nga có gơi vầu hoàn cảnh khó khăn, thì cho Nga được phép nhiện luôn, không cần phải ăn lữa. Tất nhiên các cô không thể hiểu được đao. Các nguyên tắc tự mình phải đặt ga và tuân theo là nhiều vô kể, ngay cả việc mua bán mà đắt vài ngàn cũng áy náy vô cùng, dưng lếu mua được đúng giá gòi bo mẹ lại tiền thừa cho người bán hàng khốn khó lại là việc khác. Vì Nga tự biết, mọi thứ Nga có đéo phải của Nga, tất cả đều là của Sư phụ giống như các cô theo Đạo coi mọi thứ vật chất chung quanh là do Chúa đem tới.
Thế lên, Sư phụ Lí của Nga sẽ chẳng bao giờ để Nga phải thiếu thốn thứ gì cả, đó là điều Nga tin chắc. Các cô không thể hiểu được đao.


 An Hoang Trung Tuong (1069)

(2) Tàn Khốc Du Hý (殘酷遊戲)
Janice Vidal

[youtube=vycrqndI_c0]


 Chuin (1070)

Con đĩ Ốc bớt bam đi. Đọc mái cái còm lồn của cô fí mẹ thờijờ. Jàhói gồi mà để tintin như tôi dại mái thứ vớvẩn nài là nhục lắm nghe chưa. Cô có kiếnthức thì đem ga chia sẻ mới người khác, còn đéo biết jì thì ngậm mẹ mõm vào. Địt mẹ cái thứ đéo jì chỉ biết châm người tức lên. Cô sống làm cái lồn jì cho đời.

 An Hoang Trung Tuong (1071)

(3) Cảm Lãm Thụ aka Gốc Ôliu (橄欖樹)
Chyi Yu

[youtube=HrjQmZ8t8nQ]


 Cathnga (1072)

Ngai cả người thường cũng có người mái chục năm chả cắn gì vẫn sống tốt. Các tiểu đạo thế gian họ không ăn là chiện thường. Pháp Luân Công của em Nga cũng có thể nhiện luôn không cắn bú được, dưng vì Sư phụ Lí không khuyến khích nên Nga thôi không muốn kể ga. Ngay ở Lừa thôi thì việc các học viên nhiện ăn dài ngài trong hoàn cảnh đặc thù cũng chẳng hiếm tẹo nào.
He he, giới thiệu đại loại vại thôi chứ nhỡ Zì lại gắn cho Nga cái tem lịu đạn, cơ mà Nga nói thiệt chứ lại chẳng nổ tẹo nầu.


 An Hoang Trung Tuong (1073)

(4) Bất Lưu aka Chả Đéo Jì Còn Lại (不留)
Faye Wong

[youtube=_xaZkIYtd8I]


 An Hoang Trung Tuong (1074)

(5) Thiên Tài Bạch Si Mộng aka Mộng Ngẫn Con Bấthủ (天才白痴夢)
A-Mei

[youtube=GDQWfJIrvBI]


 An Hoang Trung Tuong (1075)

Hehhe các cô nghe Cantonese thế nầu?

Bài ngon nhất nhẽ là bài Đéo Jì Còn Lại aka Bất Liu của em Vương Phi (Wang Fei). Nghe gất lạ như hàng Tây ý.


 An Hoang Trung Tuong (1076)

Hehe nghe con Tào ca tiếng Mẽo nài:

Corazon De Melao
Jacky Cheung

[youtube=UNHVAHaSO0M]


 Hoa vang (1077)

Trung tướng mến yêu quay lai đề tài ma đi chàng(bắt chước mỹ nhân cải lương gì mới vào quán).
Bây giờ chàng khai sáng sao cho dân bắc Lừa bỏ tục cải táng đi thì mới xứng danh bất hủ.Em thấy cái tục này rùng rợn wá đi mất.


 Meomeo (1078)

Cái clip bài "Chả Đéo Jì Còn Lại" phong cách phim ma nhở.

Zì iu, trước em làm cho một nhà hàng Khựa, tụi chủ nói tiếng Cantonese mà em thấy tiếng đó nó cứ lủng củng bần nông như tiếng Lừa ấy, khác hẳn tiếng Mandarin nghe rất nhạc, rất thơ.


 BẦN NÔNG LỪA (1079)

Anh Zì vữa buồi vữa lồn ( vì có lúc anh bảo bọn bựa liếm lồn anh, lúc lại bảo bú buồi nên tôi tạm gọi thế), hôm tuần trước tôi có nhờ anh mới con búa Tạ hay chim cong gì đó trong cái tập đoàn KOA giúp tôi một việc, các anh đã reply là hứa sẽ giúp, nhưng cũng confirm luôn là chưa biết khi nào mới giúp, dcmnc thế mới tài, tôi chưa bao giờ trong đời tôi hứa cái gì kiểu lạ đời như thế.

Các anh đã không làm, nên tôi mặc định xem như các anh sẽ never làm, vì vậy tôi đã đổi ý đéo nhờ nữa, làm ơn đừng làm nha, đcmnc, cơ hội đong xèng của tôi đã qua.


 chandoi (1080)

Mần quả con Bắc cầy hát bài Whitney Houston's I Have Nothing thi The X Factor UK 2012 cho nó máu:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=2-HBzI_5Sos]



 Hoa vang (1081)

Hồi em be bé hay theo xe đám ma đi đưa đám,lúc hạ huyệt thể nào cũng có một bà nhảy theo xuống huyệt,đòi chết theo bố,mẹ,chồng...Rùi mọi người kéo lên,rùi lấp huyệt,có khi vừa lấp huyệt xong mắt đã ráo hoảnh.
Xóm Gốc Đa nhà em có bà Thi điên,nghiện rượu rùi một hôm ngã xuống ao chết,lúc lấp huyệt bà con dâu cũng lao theo(bình thường 2 ngày mẹ chồng con dâu cãi nhau một lần),mấy chú thanh niên trong xóm trêu bả,hất đất xuống,bả vửa lao lên nhanh như cắt,vủa chửi bới om xòm,làm mọi người đứng xung quanh cười nôn.


 An Hoang Trung Tuong (1082)

Con bạn con Chân Zòi đùn tiếng Mẽo như cặc, chỉ được mỗi nết hồnnhiên. Con nài trong sống trong jađình cả ngài đùn tiếng Lừa đây mà

 An Hoang Trung Tuong (1083)

Hoa Vắng nàng ơi

Nàng muốn ta kể chiện ma jì cho nàng nghe nầu hehe?


 Hoa vang (1084)

Dì làm em tí sặc bia chết tốt.Bây giờ có thằng nào ghét em,nó bí mật làm cái bùa mà Trung tướng chỉ ở nhà em,thì ma ám em hay là nó


 An Hoang Trung Tuong (1085)

Méoméo nàng ơi

Tiếng Bạc Và (Cantonese) là gốc của tiếng Lừa mà nàng. Nghe cứ xủngxẻng xủngxẻng. Nàng nhờ con Tế Ngẫn zậy cho vài câu nằm lòng hehe để thithoảng trêu bọn Tào, bỏn sẽ gất thíchthú.

Kiểu như nài "Tỉu là ma a-cố sực hái hồng" hehe nghe yêu không nàng?


 Cathnga (1086)

Vàng Son Gốt: Zì bốt bài hát tặng Gốt kìa, sao còn chưa vầu cảm ơn Zì kìa.

Nga đéo cảm ơn vì đéo hiểu gì cả.


 Cam Ho Đào (1087)

[si="6"][co="green"]Kiếp người khốn nạn thế này thật hả cacc? Cô Pín hay mụ Đồi giúp đỡ cháu nó đi.[/co][/si]

[IM]http://i1291.photobucket.com/albums/b553/Cam_HoDao/a7b1a8e2477ed590b877f597525636cc_zps54355021.jpg[/IM]


 Meomeo (1088)

Em chưa và sẽ chẳng bao giờ sợ ma, trước thì do ko tin có ma, giờ thì ko chắc, nhưng nếu có cũng ko sợ, vì cứ nghĩ đơn giản nếu có ma thật, nó cũng ko hại người tốt.

Ngày bé em sợ trộm, ngồi học bài đêm, chỉ lo có thằng trộm nào nó chui từ gầm giường hay góc nào đó đâm sau lưng mình nhát.

Em rất hay mơ, và giấc mơ của em thì luôn phong phú, nhiều khi dài và tỉ mỉ như một bộ phim lớn luôn, và khi dậy em vưỡn nhớ. Có điều khi em mơ về những người thân đã mất, ko bao giờ thấy họ nói, họ chỉ nhìn mình, có thể họ có những cử chỉ, điệu bộ gì đó nhưng tuyệt nhiên ko nói. Thế là sâu nhỉ?



 Meomeo (1089)

@Zì: em chỉ bít "tải củ cu", đố Zì là gì đấy?

 An Hoang Trung Tuong (1090)

Hoa Vắng nàng ơi

Lếu có thằng nó lén gọi ma vầu nhà nàng, thì ta cũng chưa biết được sựthể sẽ thế nầu. Vướnđề nài ta đã thamkhảo nhiều người, zưng chưa ai có câu jả-nhời thỏađáng.

Zường-như theo ta tiềmhiểu, ông ma đó sẽ theo chủ-nhà, chứ không theo người gọi ổng về. Kiểu như nàng mua ông chó gòi tặng bạn ý. Ông chó sẽ fụctùng bạn nàng, chứ không fụctùng nàng. Đúng vậy không nhở?


 Meomeo (1091)

"Tỉu là ma a-cố sực hái hồng" @Zì
Zì nói thực với em nếu em nói câu này tụi Cantonese có hiểu hông, bất kể nghĩa gì, em đíu quan trọng, nếu chúng hiểu để em gọi điện nói với cỏn.


 Cam Ho Đào (1092)

[si="6"][co="green"]Nhìn ngoại cảnh và chất đất viên gạch thì mini này nhẽ quê Bình Thuận. Địt mẹ mấy cô làm nail gửi tiền về giúp đỡ đồng bào cho thiết thực đi chứ sao cứ chửi ông ổng như chó hóc. Hay đéo có tiền hả bọn kiều tinh hoa bàn phím? [/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (1093)

@Méoméo nàng ơi (#1091)

Nàng cứ nói thế là chúng hiểu đó hehe


 Meomeo (1094)

Nhìn ảnh cô Đào post nhìn tội thằng bé phết, nhìn khuôn mặt cu cậu rất sáng sủa, đáng yêu. Ở tuổi của nó ko thể phải làm những việc như thế. Meo rất nhạy cảm với những gì liên quan đến trẻ em.

 AnTiêm (1095)

Hế hế ... Thấy chửa? Bọn Bắc cầy tởm chửa các cô? Dạy dỗ người ta đủ thứ tinh hoa nhưng hễ bắt tay vào việc là chúng nại ra cả đống lý do hai ho, có ý nghĩa to nhớn, vĩ đại để chuồn. Chứng tỏ là khôn ngoan hơn người, chúng lại còn dẩu mỏ chửi những thằng làm là ngu.
Thế nên đéo lạ là chỉ có Nam cầy mới có Lục Vân Tiên, Hiệp sĩ đường phố,có nhiều người hiến đất làm trường, nấu cơm cho bệnh nhân...

Anh Bắc cầy nhưng cũng góp mõm với mí cô Nam chửi: địp mẹ bọn Bắc kỳ xảo trá!

Chuyển mẹ sang chuyện đổi mả của bọn Bắc cầy đi anh dì có nồn.


 Hoa vang (1096)

Zậy các cô trên quán cứ lôi tông ti họ hàng nhau ra mà chưởi,đến lúc offline nó dán cho một phát bùa vào nhà là tha hồ bầu bạn zới ma nhé,héhé.

 Meomeo (1097)

Mà ở cái tổ chức Action contre la faim (hành động chống đói) mà có lần em đi làm thuê cho chúng (làm công ăn lương chứ ko nhân đạo gì nhé), trong các nước châu Á: Bangladesh, Birmanie, Inde, Indo, Népal, Philipine, Paskistan được giúp đỡ đíu có Vietnam.
Em có hỏi tại sâu ko có VN, thì cái con phụ trách nó nói Việt Nam mày chắc ko đói, hoặc chính phủ nước mày ko tạo điều kiện cho tụi tao đến, cỏn cũng ko chắc, còn em bít đíu.
So với trẻ em trên thế giới trẻ em Lừa có thể ko đói thật


 Fly Dragon (1098)

Địtmẹ các cô jãn za, để anh múa cột fát. Hệ Hệ

 Fly Dragon (1099)


Chú Bé Đánh Giày
Ông nhà giàu dạo bước
Trên phố quen hoàng hôn
Gặp chú đánh giày buồn
Lam lũ gầy khổ sở

Chú nhóc năn nỉ mời
Ông đánh giày cho con
Để kiếm vài đồng gầy
Mua cơm nuôi em nhỏ

Chạnh lòng thương trẻ khó
Ông lơ đãng gật đầu
Có đáng là bao nhiêu
Vài ba đồng tiền lẻ

Giày xong ông móc ví
Đưa tờ 200 ngàn
Chú bé cầm ngần ngừ
Ông chờ con đi đổi

5 đồng thôi ông hỡi
Đủ bữa tối hôm nay
Anh em con gặp may
Xin ông chờ một chút …

Đã qua 30 phút
Cậu bé không trở về
Ông lắc đầu : chán ghê
Trẻ nghèo hay gian lắm …

Cơm tối xong đứng ngắm
Trăng mới mọc gió hiu
Trong vườn hoa thơm nhiều
Quên bực mình trẻ gạt …

Chuông cửa reo, tiếng quát
Đi chỗ khác mà xin
Nghèo khổ biết phận mình
Lộn xộn tao bắt nhốt …

Ông thong thả cất bước
Thấy một nhóc gầy gò
Đang mếu máo co ro
Giống tên đánh giày nãy …

Có việc gì đấy cháu
Từ từ nói ta nghe
Anh bảo vệ yên nha
Đừng làm trẻ con sợ …

Thằng bé con ấp úng
Hồi chiều nay anh tôi
Cầm tiền của ông rồi
Băng qua đường đi đổi
Chẳng may bị xe cán
Gãy mất chân rồi ông
"Một trăm chín nhăm đồng"
Bảo tìm ông trả lại
Anh tôi giờ nằm liệt
Chỉ muốn xin gặp ông …

Một lần nữa chạnh lòng
Rảo bước theo thằng bé
Đến ổ chuột xập xệ
Gặp thằng anh đang nằm

Mặt xanh tái như chàm
Thở ra tuồng hấp hối
Nói gấp hơi như vội
Xin ông thương em con …

Cha mẹ đã không còn
Con đánh giày nuôi nó …
Nay không may con khổ
Chỉ xin ông việc này ! …

Cho em con đánh giày
Mỗi ngày cho ông nhé …
Kiếm lấy vài đồng lẻ
Mua cơm sống mà thôi …

Chợt thằng anh duỗi tay
Hơi thở lịm như tắt …
Ông già trào nước mắt
Ta sẽ lo em con

Cho ăn học bình thường
Như bao đứa trẻ khác
Cứ bình tâm an lạc
Bệnh viện tiền ta cho …

Thằng anh đã xuội lơ
Hồn bay về thiên giới
Nhân cách nghèo cao vợi
Môi nhợt thoáng nụ cười

Nó sống trọn kiếp người
Dù nghèo nhưng tự trọng
Bao người giàu-danh vọng
Đã chắc gì bằng đâu !
[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=8CXN12JmTvs


 Cathnga (1100)

He he, Nga nhớ ga gằng Nga đéo phải Vàng Son, mà là "đại bàng" nhầm nhọt thiệt.


 Fly Dragon (1101)


[youtube=http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=8CXN12JmTvs]


 Hoa vang (1102)

Chán anh buôn dưa hấu với anh Đào wá,cãi mãi mà vẫn chưă thấy hài lòng sao?Anh quăng một cái hình lên rùi kêu gọi mọi người giúp đỡ,có khác gì lá cải không?Hình đó thì khác gì hình các cháu bơi qua sông đi học.Người ta có làm gì chả nhẽ phải lên đây khoe ầm lên hay sao.

 Meomeo (1103)

@Lài iu: chú bé đánh giầy của anh vừa post em đã đọc ở đâu mà quên mẹ, nhưng nó sặc mùi thơ văn quá, nó ko đập vào mặt em như cái hình Đào post.

 An Hoang Trung Tuong (1104)

@con Đào mặt buồi chó

Thuở Zì bằng ông mini trong ảnh của cô Zì khuân nặng còn gấp mấy ổng chứ 3 viên gạch rỗng đã là cái đéo jì. Mà zững lúc đó Zì đéo chịu nhờ ai cả.

Đéo mẹ đến lòng-thương-người cũng salông hehe đú mẹ con buồi ngựa.


 chandoi (1105)

Cô này mới siêu nè cô Đào
[im]http://nr3.upanh.com/b4.s34.d3/fab87a55d2515ea797f69b2e7a015256_50335533.1211.700x0.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (1106)

Méoméo nàng ơi nàng đừng để bọn Lá Cải lừa nghe không. Chính vụ Quán Bựa 2 năm trước ta cũng bị lừa một vụ có một mini 5 tuổi đấy, ổng còn bé hơn ông bê gạch của con Đào nhiều.

Nàng sến như thế mà đi ở đường Nụi hoặc Gồng thì có mà fải nhè cả tỷ Cụ cho các ziễnviên nhí thượngthặng. Không tin nàng cứ về thử gòi biết. Không chỉ 1 ông mini bê gạch đâu, mà sẽ có 100 ông mini còn bé hơn thế bê cả bêtông cho nàng coi.


 Meomeo (1107)

@Zì: đành rằng Đào post cái ảnh đó có sa nông, nhưng Zì ko thể so sánh với Zì hùi bé được. So với tụi trẻ em bằng tuổi đó ở thành phố, hoặc bên Tai sẽ thấy thằng bé đó thiệt thòi.
Tất nhiên em ko nói vì hình ảnh đó mà ta phải làm từ thiện nhé. Đời này còn bao nhiêu thứ bất công bằng


 AnTiêm (1108)

Anh Zì vữa buồi vữa lồn ( vì có lúc anh bảo bọn bựa liếm lồn anh, lúc lại bảo bú buồi nên tôi tạm gọi thế)
@ Lông

ĐCMNC, đọc ngược lên thấy câu này cười lòi mẹ trĩ.

Em Váng,
Không thấy anh tổng kết rồi sao?

Nhưng nhân em nói anh lại nhớ ra cái kiểu xảo trá khác nữa là đéo làm thật nhưng cứ nói "tao làm nhưng tao đéo nói ra" cho ra vẻ khiêm tốn. Em đúng Bắc cầy gộc.


 An Hoang Trung Tuong (1109)

Địt mẹ con Lài Bẹn bốt cái đéo jì vửa cảilương vửa jảzối đúng chất Bắc Kỳ thế?

 Hoa vang (1110)

Hé hé,anh buôn dưa hấu thân yêu,em có ám chỉ là em làm từ thiện gì đâu nhỉ?Riêng em thì mấy việc như làm người tốt là em tránh ngay.Em đang nói những người đang làm từ thiện có nhất thiết phài lên đây khai báo không?
Em đúng là bắc kì gộc anh à.


 Cathnga (1111)

Uôi uôi, tên Lài sến thế hở??? Mô-típ kiểu nài trên mạng XH đầy ga, dưng hầu hết tuyền chiện phịa, Nga không khẳng định trên đời nài không có dững chiện dư vại, nhưng chẳng thực tế tẹo nào cả.
Nhẽ nên thiết thực hơn đi.


 Cathnga (1112)

This comment has been removed by the author.

 Cam Ho Đào (1113)

[si="6"][co="green"]Zì con lãnh tụ, ăn học tót vời, nếu từng bưng hòn đá to hòn đá nặng nhẽ giúp PaMa đè dưa muối,hay đập giập ngón chân bạn gái, chứ đây mini này là kiếm ăn thực sự mới đáng nói.

Ảnh bọn phượt chụp, không phải lá cải nhé em Meo.

Ảnh anh Đồi trên Gúc, thằng thẳng lớn hơn thằng mini của tui.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1114)

Đéo mẹ 3 viên gạch ống, mỗi viên chưa tới 0.5 ký lô, tổngcộng 1.5 ký. Đcm đéo bằng cái cặp sách của con cháu Zì 6 tuổi bê đi học hàng ngài. Tháiđộ PR thấy gõ. Nhiền ảnh con Đào, Zì chỉ muốn cuốc mẹ vầu mặt thằng papa con mama (hoặc kẻ bắt bê gạch, hoặc kẻ chụp hình) ông mini kia vài nhát.


 Fly Dragon (1115)

Anh rất ghét con Zì Mọi mặt lồn trâu bắt chiếc anh chàng,nàng , thiếp...blo..bla
Zưng, anh đồng thuận với cỏn chuyện "từ thiện".
Địtmẹ, thời hoang kim của anh aka ăn bám ông bà jà.
Nếu đéo nhìn thấy tiền ăn sáng trên nóc tủ lạnh, anh jí buồi đi học zù anh biết thừa học là có lợi cho bản thân anh.
Đấy, lười nhác đéo bào giờ xứnng đáng nhận quà. Hệ Hệ
P/s: Tất nhiên, anh hiểu được điều đó nên anh đang tha fương cầu thực. Hệ Hệ


 Meomeo (1116)

Vui vài, Zì gọi vàng son "Nàng" đúng chất cải lương or tuồng, chèo nhở.

Em vưỡn sến vậy đó Zì, nhưng em ko bâu giờ tin mà gửi tiền qua báo chí, lá cải. Cái gì cũng phải nhìn thấy tận mắt, biết đã.

Hồi về VN, đang ăn thấy mẹ con nhà nọ mang đồ ra bán, biết là đắt hơn bình thường nhưng em vưỡn mua, mua 2 thanh kẹo cao su cho cô bé chỉ khoảng 7 tuổi, rồi em cho mấy chị hàng ăn, vì em ko ăn KCS. Cô bé đó thì em mua cho mấy cái bánh bao, thế mà chưa đi khỏi mẹ nó đã rúi đầu nó, tội lắm. Con bé rất xinh, đôi mắt đen lánh, cứ lầm lũi, buồn thật


 AnTiêm (1117)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (1118)

Zì con lãnhtụ cái buồi bố con Đào nhà-quê ý. Zì thuở bé làm hộc mật. Đcm 7 tuổi xách thùng nước 20 ký về nấu cơm gửa bát là thường.


 AnTiêm (1119)

Em Váng,
Anh rất mê Thị Hến đấy. Gọi anh Dì là chàng rồi mà vẫn ngọt ngào "anh yêu" mí anh à. Yêu chết đi được.

Mình cứ mãi như này thì thích nhỉ?


 An Hoang Trung Tuong (1120)

Méoméo nàng ơi ta xin nàng đừng bao-jờ về Lừa quá lâu nha. Nàng về như thế thì hoặc nàng sẽ khánhkiệt vì lớplớp các mini nàng nhiền thấy trên đường, hoặc nàng sẽ vĩnhviễn thuichột khảnăng sến đáng-yêu của một vàngson Balê Fáp Nhợn hehe. Ta cầu-xin nàng đó hehe.


 Hoa vang (1121)

Tự nhiên lại muốn hỏi cái đứa chụp cái hình đó nó có làm gì cho đứa bé ấy không,hay đem về trưng lốc nhà mình cho nó nhưn văn,nếu đứa đửa là bắc cầy thì có lẽ 90% là chả làm gì cả.

 Cathnga (1122)

Giờ mới thấy cồng của Zì chưởi Lài thúi, chưởi bỏ mẹ tên Lài chiên đi tán gái bên wtt đi, he he he

 Cam Ho Đào (1123)

[si="6"][co="green"]@Em Meo:

Nhỏ này mà trông chờ vào Charity thì nó đã không đi bê gạch.

Anh đi khắp cái xứ này rồi, lên Tây Bắc nhiều trẻ còn đói rét hơn nhưng không thấy thương vì đồng bào nó thế. Còn đây mini này là đồng bào của những tinh hoa keyboard mà địt con mẹ, được mỗi cái lỗ mồm.[/co][/si]


 Meomeo (1124)

Zì à, em rất thích cái ý tưởng mở trường dạy nghề của Zì, các trường dạy nghề bên Pháp tất nhiên chẳng phải để từ thiện nhưng rất chất lượng và bổ ích. Nếu Zì mà làm được thì em ủng hộ hết sức mình

 master (1125)

7 tuổi xách thùng nước 20 kí cái máu \./ í. Địt mẹ con nổ.

 An Hoang Trung Tuong (1126)

Zì chắcchắn đéo cho xèng ông mini của con Đào. Một xu cũng không. Đừng có khóc thuê ở đây địt con mẹ con nhà-quê.

 Cam Ho Đào (1127)

Đcm 7 tuổi xách thùng nước 20 ký về nấu cơm gửa bát là thường.@ Zì buồi chúc đất.

[si="6"][co="green"]Anh Đồi giúp em vụ này cái. Anh nhớ bật kèm cả đồ thị nha anh![/co][/si]


 Fly Dragon (1128)

Địtmẹ con Zì Mọi và em Nga yêu trước kia đã từng yêu nhau nên ảnh hưởng tính của nhau chút chút.
Địtmẹ 2 em, anh nói rồi, anh có thể mồm ngâm nga đọc thơ Puskin nhưng tay cầm fóng lợn chọc ông người như thường. Kệ mẹ anh sến kiểu bạo lực cách mạng đi. Hệ Hệ


 Cam Ho Đào (1129)

[si="6"][co="green"]@ Em Hóa Vàng #1121:

Em nghĩ người Bắc/thanh niên Bắc keo kiệt trong bố thí (xl vì chưa tiềm được từ nào hay hơn) chứng tỏ em rất sô pha. Anh ở Gồng năm nay cũng 1/2 thập kỷ òi, cũng đéo hơn đâu em ạ.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1130)

Zạng súcvật như con Đào lại còn có trò "trông thấy mini khốnkhổ Tây Bắc thì đéo thương vì cả lò nhà nó thế" địt mẹ fát tởm. Thế thì Lừa đéo nên được thương, bọn chó nài fải sang Mẽo mà thương bọn đen bên bển ý.

[img=http://changingwinds.files.wordpress.com/2011/03/cutoutgirl.jpg]


 FONG GOC (1131)

Hehe. Sin Chào con Đĩ Dzì mọi & anh Lài đồng hương.

 Meomeo (1132)

Thú thật với Zì, nếu em mà sống ở Lừa lâu chắc phải thui chột sến thật.
Cái lần đi cùng đoàn thăm quan Phong Nha Kẻ Bàng, thằng guide nó đã nói trước rồi, kể từ Huế trở ra là lắm ăn mày lắm, và ko được cho chúng. Nhưng khi nhìn thấy 1 đứa bé tí teo vừa bế em vừa bán chuối, em cho nó 10 nghìn mà ko lấy chuối (ko cầm đi được), thế mà chỉ hai ba phút thôi một bầy trẻ chạy theo em bám đầy cứ nheo nheo "cô ơi cô mua cho con...", chúng ko cho em lên xe, em phải cho mỗi đứa vài nghìn đới, thằng guide nó lườm em ko hài lòng, vì chậm giờ của đoàn.
Rõ là ý mình tốt mà hành động ngu cũng ko có lợi


 Fly Dragon (1133)

Giờ mới thấy cồng của Zì chưởi Lài thúi, chưởi bỏ mẹ tên Lài chiên đi tán gái bên wtt đi, he he he@ Nga Xinh Fáp luôn Công.
------------
WTT là cái jì vậy em? Anh đéo hiểu. Hệ Hệ


 AnTiêm (1134)

Cô nào ở đây đã liếm nồn anh Dì thử mô tả cho nhân dân nghe xem nào.

Nồn Dì có to không? Buồi mọc ở trên hay ở dưới cái nồn hả bây?
Hai cái mọc cạnh nhau thì kiểm soát thế đếu nào được nhỉ ? Ga tô ghê. Anh Dì tiện quá. Đéo phải mất công đi đá phò, tốn xèng.
Có khi anh đang to loa khai sáng như này, ở háng hai cái đang hoạt động cũng nên...


 Cathnga (1135)

Sư bố Chuồn thúi chứ ngài xưa yêu em Nga cũng cho ... mãi tới tận bai giờ mà vẫn không giống em chút nào thế hở ???

wtt= oét trẻ thơ


 Fly Dragon (1136)

Hehe. Sin Chào con Đĩ Dzì mọi & anh Lài đồng hương.@ Fòng
------------
Fòng biết thằng cu
Phong Phi
đệ anh dính vụ đại ca con Zì Mọi như nào không?
Địtcụ thằng cu con này hiền lành đễ thương mà làm liều còn hơn cả đầu gấu chợ Mơ. Hệ Hệ


 Fly Dragon (1137)

Sư bố Chuồn thúi chứ ngài xưa yêu em Nga cũng cho ... mãi tới tận bai giờ mà vẫn không giống em chút nào thế hở ???

wtt= oét trẻ thơ
---------------
Anh chả để ý. Em đưa anh vào đời Fá Luôn Công đi em. Hệ Hệ


 An Hoang Trung Tuong (1138)

Ba viên gạch rỗng thì nặng thế đéo nầu bằng quả cặp-sách nài:

[img=http://phapluattp.vcmedia.vn/8ExcxfauKHMU4vccccccccccccIxO/Image/2012/03/16cap_6ca51.jpg]

Thủthuật là thằng thợ-ảnh (hoặc thằng papa or con mama) lột trần ông mini ga gòi bắt bê gạch lên gòi chụp, trông gất PR chiênnghiệp

Câu được xèng của Zì cái buồi Zì đây nài. Zì ở đó thì đcm Zì đá cho con chụp-hình lòi mẹ Fa khỏi quần-đùi.


 Quang Vinh (1139)

20kg/thùng nước, chưa bằng một nửa bao xi măng!!!

Năm 8 tuổi, tôi không những thường xuyên phải xách nước kiểu này, mà thậm chí còn phải leo dốc. Nhà tôi ở trên đồi.

Thi thoảng, anh em trai ngồi lại với nhau, thóp bụng lại đếm xương sườn, ai nhiều hơn là thắng. Đó chẳng phải là một kỷ niệm vừa đau khổ vừa đáng yêu đó sao.

Mỗi lần mẹ nhìn thấy trò đùa đó, thường mắng xối xả, và khóc thút thít.


 Cam Ho Đào (1140)

This comment has been removed by the author.

 Meomeo (1141)

Em đương nghe bài này, hay phết, tặng Zì. Zì dịch sang cho em từ addict sang tiếng Lừa coi:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=SkRKCb8IAtA&feature=related]


 Quang Vinh (1142)

Năm tôi 8 tuổi, một mình đi bộ hơn 5km, đưa cơm cho mẹ tôi ở viện hàng ngày.

Vì bố tôi ở biên giới không về kịp, anh trai phải trực mẹ ở viện.

Bà tôi nấu ăn, và giữ đứa em gái đang khóc trong nôi, tôi lãnh phần đưa cơm cho mẹ và anh.

Có gì đâu, các anh chị tưởng 3 cục gạch kia mà ghê gớm lắm à.

Tôi thấy, cậu bé kia đáng yêu hơn là đáng thương. Tôi thương bằng nghĩa yêu, hơn là thương cảm.


 Mít (1143)

Chết mẹ nó cười mới lũ hóa dại. Chàng mới chả Thiếp hố hố

 Cam Ho Đào (1144)

[si="5"][co="red"]Ông trẻ thỉnh thoảng nhận được cái fedback dầy dầy lại mua tải gạo hay xách nước tương (aka margi) cúng dường vầu chùa.

Ăn xin Quãng Xương là tiệt nhiên không cho. Đcm, mặt ông trẻ mà lạnh thì bom nổ mông đít cũng đéo suy suyển.

Mụ Zì sống vô cảm cho liệt cmn dương đi.[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (1145)

Địt mẹ đúng là bọn con lợn vửa salông vửa lười biếng. Muốn biết thời Zì trẻcon fải mần việc nặngnhọc thế nầu thì chờ con Gét Hói U70, hoặc mụ Toét, hoặc mụ Cẩm Hàng Lược lên mà hỏi.

Mà Zì làm tựnguyện, đéo ai ép cả. Đcm mama Zì nặng 35 ký mà còn fải cõng bao gạo 50 ký, thì Zì 20 ký bê thùng nước 20 ký đã là buồi jì mà kêu?

Zì không làm cũng được, mama chẳng bắt, zưng Zì mà fải đứng nhiền mama bê gạo à? Địt con mẹ bọn chó bọn súcvật.

Đéo mẹ thời 5-6 tuổi tự nấu cơm vì mama về muộn, đến nỗi nước sôi đổ đầy cẳng, cũng là chiện thường. Chả có đéo jì fải xoắn.


 Cathnga (1146)

Chuồn yêu, đinh thương Chuồn gòi mà tên Quang Vinh treo cái avatar tởm quá, mất hứng gòi ... hu hu hu
Em ức em đi ngủ cho đỡ đơi.


 Hoai Mien (1147)

Cả ngày nay không thấy Zì kèn hỏng đi đong xiền nhé. có quái tiền đâu mà mần từ thiện. Hehe

 Quang Vinh (1148)

Chúc chị Cathnga ngủ ngon!

Hy vọng, trong mơ chị sẽ được gặp Bác Hồ, thấy râu Bác dài và tóc Bác bạc phơ :)!


 An Hoang Trung Tuong (1149)

Papa Zì chiều thứ bẩy đạp xe 120Km về thăm mấy mẹ con Zì, vác cho vài cân gạo vài củ sắn mấy cái tem thựcfẩm. Chiều chủnhật lại đạp 120Km đi. Đéo mẹ các cô biết mất bâu-nhiêu thờijan không? 14 tiếng đồnghồ. Hoàntoàn không cắn-bú trên đường vì đéo có xèng mà cũng đéo có quán. Y nặng bâu-nhiêu ký các cô có biết không? 42 ký địt con mẹ bọn súcvật.

Địt con mẹ thế mà Zì vác có 20 ký mà còn fải nổ mới lũ mặt lồn nhà các cô à, hả bọn chó mút lồn bò kia?


 Vietnam yeu dau (1150)

Nghe Meo kể vụ vủ cho thằng bé 10 ngàn mà Zấu nhớ lại mình có 1 vụ vủ ngu tương tự, dưng ko phẩy với các mini.

Năm nẳm 200x, x<5 Zấu mần cán bộ dự án cho một tổ chức cũng ở bản kiểu giống bản của Tả. Làm PRA, Thuê 1 vài cán bộ cộng đồng mần và Zấu là người giám sát.
Hết buổi họp thôn ngày cuối cùng tại nhà trưởng bản, thì trưởng bản kêu mất 200 K xèng gì thu của zân.

Ngày ngảy 200 K với dân vùng cao như vại cũng giá trị rất. Ông trưởng bản mặt cứ thộn ga, rồi bà vợ thì chả bùn ăn uống giề.

Trong nhà thì chả có gì ngoài một cái bếp kiềng, 1 cái giường và mấy cái bát, lương trưởng bản ngày ngảy đâu 80 K hay sao ý. Sau bữa cơm trưa, Zấu nghĩ tội nhà ổng, nhìn nhà như thế lấy quái đâu xèng đền.


 Vietnam yeu dau (1151)

Zấu mí nghĩ là việc mất xèng nài cũng có liên quan đến làm PRA, hơn nữa thái đúng là ổng rất buồn, mình mới gút 200 K và nói là coi như mình ủng hộ ổng. Ổng vui và cảm ơn ríu rít.

Dưng hehe, lần sao, hễ cứ có việc gì liên quan đến xèng, tỉ dụ như ổng định mua cái máy xát gạo để mần kinh doanh cũng lên hỏi xèng mình, hay mua con lợn về mần giống vân vân....thì hỏi cũng. Ko tiếc xèng nhưng mà cảm giác thì đúng là rất nản.



 An Hoang Trung Tuong (1152)

Đúng là bọn súcvật. Các cô có biết Zì 4 tuổi đã đi bộ 27 câysố zưới nắng hè không? Đơnjản là papa đèo Zì, zưng xe thủng lốp. Hai pacon đi suốt một con đường đê zài bấttận không một bóng Lừa.

Pa Zì thithoảng lại nhìn Zì một cái, gòi hỏi con có muốn ngồi ở zóng xe không. Zì muốn lắm, zưng vẫn nói không.

Zì đã người nhớn gấp ngàn lần các cô bây-jờ, ngay ở tuổi lên bốn. Địt con mẹ bọn chó jòi liếm cứt ngựa.


 An Hoang Trung Tuong (1153)

Từthiện cái đầu lồn. Cứ nhọcnhằn đi, để rồi sống xứngđáng. So mới Zì thời Thiênđàng, bọn ăn-mày jờ còn sướng gấp ngàn vạn lần.

 Mít (1154)

Nom cái hình thằng phụ hồ bế-bi ấy thì thương cảm thật. Cho dù biết nó có thể chỉ là sự biểu diễn.

Chậc chậc



 FONG GOC (1155)

Hehe. ANh LÀi :
Ku nài nhìn mặt thư sinh, ăn nói nhỏ nhẹ vậy thôi. Nhưng quanchọng có chí hướng nhớn đó anh.

Papa him là Giám đốc CTY xây dựng nủi tiếng FỒNG từ thời hồi hổi. Còn mama. Công ty lương thực ừ thời Papa kon Dzì mọi bắt cỏn sếp hàng để thài còn đi dại. hehe.

Sau đợt nã trước con cỏn đi đâu & làm gì, tui đéo kể. Vì kể nhẽ kon Dzì đi bẩm. Tôi Xợ. hehe

FF . đệ anh nhưng em tui có giai thoại khi mới tốt nghiệp Đại học tại NỤI vô miền tây lấy gạo xuất sang mẹ cho một cô giờ cũng ghê đó nha, cô í là em út trong gia đình mà Sang Tấn Trương là con nuôi khi ra Bắc !


 Thương Binh (1156)

Zì, thì khổ thế đéo nào bằng Ông Cụ? Níu mà thi coi con nào khổ nhất được mần lãnh tụ thì Củ chuẩn mẹ hố hố.
Mời Zì típ, để sau nài văn công đóng thành tập phát cho bần nông, gọi là "Dững mẩu chuyện về cuộc đời của Người vửa có kèn to vửa có nhồn nhớn".


 An Hoang Trung Tuong (1157)

Nài cho bọn súcvật xem thêm ảnh làm-hàng kiểu Lừa nữa nài:

[img=http://img.m.vietgiaitri.com/2011/6/2/rom-mau-neo-duong-muu-sinh-cua-tre-em-acc33f.jpg]

Nghe tên khiếp chưa "Rớm máu nẻo đường mưu sinh"


 An Hoang Trung Tuong (1158)

Sến tiếp đi nài

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/fXt8wtIderdZ8NB6Vccc/Image/2012/10/IMG_6180-67baa.JPG]


 FONG GOC (1159)

À mà con mặt buồi Dzì chư dảnhời tôi về cô tướng độc nhãn nha con mụ dzì ngẫn dzong king. tôi TRỜ. hehe!

 Dương Thường Trực (1160)

Khổ lắm. Ai lại động vào đống cunt đấy. Hehe, địt mẹ, anh U70 buồi anh đây nài con Zì.

Ờ, mà con nào chưa trải qua thời Thiên Đàng thì iêm loa đi, plz. Thời Thiên Đàng, ko dững bé bi fải mần quá sức mà còn fụ nữ mang thai nữa nha. Toàn công việc nặng nhọc dưng cunt cũng đéo có mờ ăn. Jờ các cô đéo cần kiến thức dưng chỉ cần chăm chỉ là no bụng, dưng ngài xưa thì có buồi anh đây. Nên mần ơn đừng con nào thắc mắc tại sâu bébi 5-6t thời thởi đã fải gánh nước, phụ rèn hay mần dững công việc nặng nhọc khác, bởi ngài xưa, địt mẹ, ai cho các cô là con người? ĐÉO AI CẢ.


 Fly Dragon (1161)

This comment has been removed by the author.

 An Hoang Trung Tuong (1162)

Nài mời các nhà từthiện salông cắn buồi chó

[img=http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/53/6D/caube1.jpg]

[img=http://media.tinmoi.vn//2011/12/26/18_7_1324870088_21_26122011afamilydoisongcaubecam1_98477.jpg]


 An Hoang Trung Tuong (1163)

Địt con mẹ bê 3 viên gạch mà cũng đem ra mần trò địt con mẹ

 Fly Dragon (1164)

This comment has been removed by the author.

 Meomeo (1165)

Ui thui Zì iu đi tắm cho hạ nhiệt zòi đi tọa đê, già hói rồi giờ mà cứ động chạm đến cái thời đau thương dĩ vãng là xúc động mạnh lắm.
Em đi làm cái gì ăn đơi. Từ đêm qua đến giờ mưa ào ào cứ như đi ỉa té re ấy, chẳng làm được cái việc giề.
Gút nai chi bộ!


 Hoàng Hưng (1166)

[si="6"][co="red"]Nói về bưng bê, thằng con nhà mình từ 4 tuổi đã vác cả thùng bia (24 lon), chạy phăm phăm vào cho bố uống. Địt mẹ, con tinh hoa có khác.[/co][/si

 An Hoang Trung Tuong (1167)

Địt con mẹ bọn súcvật mần Zì nủi mẹ điên.

Zì nói cho các cô biết nài. Mấy ông mini bưng gạch hoặc gánh củi chụp hình ý 99% là theo ý pama các ổng, tấtnhiên là để mần xèng.

Nếu không ai bắt các ổng làm thế, thì nghĩa là các ổng tựnguyện, và điều đó sẽ có ích cho các ổng, như Zì đã từng.

Chả việc đéo jì fải sến.

Các cô có cho các ổng vài chục ngàn, hoặc cả trẹo, hoặc thậmchí cả tỷ, thì xèng đó các ổng cũng đéo được tiêu, thậmchí đéo bâu-jờ nhiền thấy. Pama các ổng sẽ lãnh khoản đó. Các cô càng cho nhiều, các cô càng mắc lừa lắm, càng làm bọn người-nhớn thêm thamlam ácđộc, và càng góp-fần tạo thêm zững tên liumanh lườibiếng khốnnạn.

Lếu các cô thựcsự có lòng tốt muốn júp mấy ông mini ý, thì hãy đón các ổng đi. Đi đâu thì mặc mẹ các cô. Chứ đừng có ngồi đó mà kêu hảotâm đóng xèng từthiện địt con mẹ bọn súcvật. Zì sẽ đéo nhè 1 xu.

Còn lếu đéo đủ sức để mần như thế, thì hãy mời các ổng một bữa cắn nonê. Của ít lòng nhiều, các cô cũng sẽ được thanhthản và được biết-ơn.

Địt cụ bọn súcvật chỉ được cái nết đãibôi đạođứcjả, fẩmchất của bọn Bắc Kỳ chó Nam Kỳ lợn Trung Kỳ jòibọ.


 Glory King (1168)

Lừa lại ngưng chặn Bắc Kỳ gòi.


 Glory King (1169)

Đính chính cồng #1168:

Ý chị là "Lừa ngưng chặn Quán Bựa gòi", not "Bắc Kỳ".

Chết cười, chị bị ám ảnh Bắc Kỳ quá gòi.


 Dương Thường Trực (1170)

Địt mẹ, kí ức thời Thiên Đàng kể ra đây đéo fải để các cô lôi ra mần trò đùa nha. Các cô tưởng rằng kể ba câu chuyện Thiên Đàng là ăn đc tiền, ăn đc vàng nhà các cô a mà địt mẹ, đéo có thì fải fịa ra để lấy bằng khen.? Đến dững chiện như thế mà các cô còn lôi ra mần như trò đùa thì địt mẹ, các cô xứng ăn Nuke every time, everyway.

Bọn tin tin như con Đào, con Master ở quán nài lần sau mần ơn đừng chõ mõm vầu bất kỳ chủ đề nào liên can đến Thiên Đàng nhen, đcmncc. Các cô có thể dững mở bê 24 lon bia để đú đởn cắn bú hay v.v, dưng các cô hiểu thế buồi đc cảnh nhìn pama khổ như ông chó suốt ngài mà ăn thì toàn ăn đồ thiu thối, kinh tởm fát ọe. Chẳng nhẽ nhìn pama suốt ngài như chó mà các cô ko động đậy jì a? Sorry no, anh và tin rằng nhiều con ở đây đéo fải loại ý. Đói khổ vô khủng tận, tôi luyện sự quyết tâm. Làm mọi việc để có cái ăn, có áo mặc, và đc yên ổn. Ước mơ ý xa vời cái khí lồn. Dưng mọi lời hứa về "Độc Lập tự do hạnh fúc" đéo mang lại cho bần nông nổi 1 bữa cơm ko độn.....mà mang lại 2 lần đổi tiền, rồi tuần lễ vàng, rồi cao lương, rồi bột mỳ...! Đã có thời, anh sẵn sàng chết tốt nếu đc ăn 1 gói mỳ tôm trước khi chết. Địt mẹ, jờ nghĩ lại mà đái ra quần.


 Lyquy (1171)

[si="6"][co="#3333FF"]Mịa chủ đề ma tưởng hấp dẫn văn công quán bựa lắm mà đéo thấy mấy Bựa nào kể kinh nghiệm bản thân gặp ma, nhẽ các bựa ở đây đéo có duyên gặp ma thật. Mà Zì Bom cũng chém lý thuyết thôi chứ Zì có trải nghiệm mẹ gì về Ma đâu mà kể, lại còn vác mấy cái bùa ở bài ra dọa mấy con văn cộng, bọn nó có sợ cặc ấy, đơn giản là Lừa vốn vô thần mà, sống không có niềm tin thì khác đéo gì sống tạm bợ, gửi thân bèo bọt cho qua ngày. Mà cái xứ lừa này sau mấy quả cải cách, từ đình chùa miếu mạo, tới từ đường, mộ tổ phá hết không bị nguyền rủa mới là chuyện lạ, có dùng hết thuốc của con Lói thì cũng đéo đủ chỗ cô hồn cư trú[/co][/si]

 Bali (1172)

Con Dì nó bẩu nó ko xuất thân con nhà lãnh tụ, hơ hơ cứ cho như vậy. Nhưng nhìn kiến thức của nó, cách hiểu biết và trình bày của nó, tôi cam đoan con Dì xuất thân đài các.
Có thể là 1 gia đình quan lại nho giáo, hoặc tư sản Pháp thuộc. Nhưng từ 54 đến khoảng 90 thì suy vi. Lí do gì biết éo, hỏi là đã có giả nhời.


 FONG GOC (1173)

Địt cụ bọn súcvật chỉ được cái nết đãibôi đạođứcjả, fẩmchất của bọn Bắc Kỳ chó Nam Kỳ lợn Trung Kỳ jòibọ.
---------------------------------
@ Mụ Dzì mọi, nhẽ mụ xúc xinh, Oé Uơ chiu Pon ?
Cơ mà tôi vẫn đợi mụ mủ giảng chút về vướn đè tôi hỏi.

@ Anh Lài :

Vướn đề anh hỏi tôi. nãy uống nhiều nuớc LÓI quá nên fêfê là. Khà khà. Cơ mà còn cái nữa tôi cởi mở chút. Xố con FF nài đéo tèo đuợc đau bởi nhẽ từ thời 199X ( X < 1 ) Con cỏn chạy xe ATÔ nửa đêm phang thẳng vào gốc cây ở gần Ngã 3 Trung Lương. Thằng bên cạnh chết nhăn răng cơ mà con cỏn cầm lái đéo hề gì. thế mới tài

Dưng mà thôi, bàn đến em nhà mình làm cái đéo gì cho đời nó thêm hiu quạnẩh anh ?! Nếu em ẻm jờ này có ở nhà anh. Khi cần cứ báo tin cho tôi là đuợc. hehe


 Lyquy (1174)

[si="6"][co="#3333FF"]Tôi có lẽ cứng vía nên chưa gặp ma lần nào, nhưng trong đời cũng hai lần được gián tiếp biết là có thế giới âm tồn tại ngay cạnh mình.

Sau những lần đó tôi bắt đầu thấy nghi ngờ cái đống lý thuyết được học ở trường lừa, vì vậy ngày ấy tôi toàn bị điểm kém mấy môn vì bật các thày lừa, nghĩ lại thấy cũng ngu ngơ,
[/co][/si]


 Lyquy (1175)

[si="6"][co="#3333FF"]Thôi cái chủđề Ma & từthiện (mà hai cái chủđề này đéo liênquan mẹ gì với nhau, dcmnc) cồng nhạt mẹ nó rồi, Zì bốt bài mới đê, hôm nầu có hứng tôi kểchuyện ma hầu cacc sau[/co][/si]

 tran huyen anh (1176)

Đương ngủ nguôn, jật mềnh tưởng có chiện giề, nghe nóng nóng tai, hóa ga he he Tế tinh iu nhắc hoài nài....

@ Tế: em HA dạo nài đương cày miệt mài chiển bị kỉ liệm 3 chục niên giáo Lừa, chẳng mấy khi vầu quán, chỉ thi thoảng hóng tí thoai Tế ơi... Mờ dạo nài nói chiện ma em chả dám nghía, sợ rất, hix


 Thìn Đẹp (1177)

Chiện kiểu em Hóa Voàng anh đài vì hồi bé đéo hỉu sâu anh gất thích nghe nhạc hiếu. Đm cứ có đám ma nầu trong làng là anh mò đến, toàn chui vầu ban nhạc hóng, thế mí tài.

Chắc vì điều điểu nên anh nghe chèo mới chầu văn vầu vl.

Có dững đám ma con nài tự nhiên nủi điên đòi uống lước đái bébi, anh cũng phẩy tè 1 bãi, ló uốn ừn ựn, xong về sao tỉnh thành bà bó mới lên đồng thế mới tài.

Còn chiện đòi nhải xuống hố thì vô liên mẹ ló lủng.


 Thìn Đẹp (1178)

Lói chung cảm nhận về "ma" thì phẩy có mái yếu tố sao:

Trăng nhờnhờ

Mưa lâmthâm

Rặngtre đongđưa, kẽokẹt

Mộchí lônhô

Mộtmình.

Còn 2 mình? Anh ôm con tình đào trong đêm trăngthanh, hươnglúa zạtzào, tình đámsai anh chả cảm zác nồn zì ngoài men tình thế mí tài.

Hôm sao khảo sát, té ga xung quanh chỗ chổ cũng đài hehe mộ.



 Dương Thường Trực (1179)

Thôi con Lyquy câm đi, hẳn đó là sự mai mắn vs mọi người. Cô kể chiện đã nhạt thì chớ, lại điêu. Cái ngữ như cô mà dám bật jáo Việt sâu, hehe, cái jáo dục Việt có khí lồn thì về chuyên môn kiến thức trong bài jảng thì hehe, jáo viên nó vẫn trên cô vài boong. Hay cô lại cãi jáo viên đại học? Hehe, có dám bật cái buồi anh đây, mô tuýp học hành kiểu định hướng XHCN anh lạ đéo. Mả bố con hãm. Mà con nài kể ma nghe nhạt như nước ốc ý.

 Quang Vinh (1180)

Tôi kể chuyện cho các anh chị nghe nhé.

Hồi đó, tôi 6 tuổi, anh trai tôi 9 tuổi, bố ở biên giới Na Hang (Tuyên Quang) lâu lắm mới được về.

Mẹ tôi là công nhân.

Mẹ, sau một trận ướt mưa tưởng chừng bình thường, gặp ngay cơn cảm cúm, đổ bệnh, dần dần biến chứng.

Tôi không rõ lắm, nhưng tóm lại, là bị não, rất nặng.

Bố tôi tức tốc xin đơn vị về, ôm mẹ đi bệnh viện thị trấn (cách nhà chừng 30km), sau một thời gian không ăn thua, ông xác định đưa bà về gần nhà. Nằm ở trạm y xá của Xã, cách khoảng 5km, theo tâm niệm của mẹ, là để dễ dàng gặp người thân, nếu lỡ chia tay.

Mọi công việc gia đình, từ học tập, việc nhà, đến cơm nước, lợn gà, nương vườn… đều đổ lên tay của 2 anh em tôi, và bà ngoại, đã rất yếu.

Nhà tôi, nằm trên một mé đồi.

Hằng ngày, tôi và anh thay nhau xách nước cho bà, xách lên dốc, nhà tôi không đủ tiền để đào giếng nên phải dung giếng làng dưới. Và, làm đủ thứ việc của một người lớn, và học tập.

Sáng sáng, tôi mò đi chặt lá chuối (chủ yếu là chặt trộm), bó thành từng bó nhỏ, ra dốc chợ và bán cho những bà buôn hến, buôn kẹo bột.. đủ thứ kiểu.

Một sáng như thế, giá trị quy ra, chỉ được hơn nhõn một đùm kẹo bột. Có lẽ vì đói kém, mà người lớn họ cũng sẵn sàng lòe một đứa bé như tôi, về giá trị thực của gói lá chuối.

Đã có những lúc tôi đứng nhìn rổ kẹo bột thèm thuồng kinh khủng, và đã có lần vì thèm, vì đói, mà tôi bốc bừa 2 cái kẹo, rồi chạy.

Tôi nhớ đến tận giờ.

Mẹ tôi yếu, bố phải ở bên thường xuyên, xí nghiệp của mẹ đến thăm, ai cũng lắc đầu.

Các chú, dì của tôi đã chuẩn bị sẵn hòm cho mẹ, để ở nhà.

Anh tôi lớn hơn, ý thức được hơn, và ..khóc nhiều hơn.

Tôi vẫn hồn nhiên, đơn giản vì tôi chưa ý thức được cái chết.


 Quang Vinh (1181)

Trưa nào, chiều nào, 1 trong hai thằng cũng thay phiên đưa cơm vào cho bố, cách nhà 5km, thằng học chiều thì đưa sáng, thằng học sáng thì đưa chiều.

Thằng con nít 6 tuổi như tôi, chân không dép, xách cặp lồng cơm ít sắn nhiều, chạy băng băng đến viện.

Tôi đi tắt qua ruộng.

Và tôi rất sợ rắn, mặc dù chẳng sợ ma tí nào.

Có lần, tôi thấy rào rào trên mặt nước ruộng vừa gặt, là một đôi rắn đen trũi, rất lớn, phát ra tiếng như chuông gió đến sợ.

Tôi cũng chẳng biết rắn gì.

Và tôi chạy, xách cặp lồng chạy, vừa chạy vừa khóc mếu máo.

Trẻ con khóc, thường gọi mẹ, tôi cũng thế.

Tôi ngã, cơm sắn của bố mẹ tôi đổ hết ra cỏ, tôi vẫn chạy.

Lúc sau hoàn hồn, mò lại, và tôi còn nhớ như in cảm giác mình hốt từng hột cơm, miếng sắn trên cỏ cho vào cặp lồng. Rất may không có đất, nhưng đầy bụi cỏ.

Hôm ấy bố tôi khóc, ông chưa bao giờ khóc. Mẹ tôi thì không biết gì nữa.


 Quang Vinh (1182)

Rồi, mọi người khuyên bố, cho mẹ về nhà, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng.

Chỉ duy nhất, ông giám đốc xí nghiệp của mẹ, đến vỗ vai bố tôi, còn nước còn tát, còn một ngày cũng phải cố, phải hy vọng.

Bố tôi, ngày đó vẫn là một chàng thanh niên, đã nghe theo ông ấy.


 Quang Vinh (1183)

Thế rồi ơn trời, mẹ tôi đột ngột dần tỉnh, chẳng thuốc thang gì cả, chẳng thần dược gì cả, bà như từ cõi chết trở về.

Không một ai tin được.

Đó là điều kỳ diệu.


 Quang Vinh (1184)

Mẹ tôi lại về, lại khỏe dần, tuy nhiên mỗi lần trái gió trở trời, là bà lại đau đớn quằn quại trên đầu.

Bố tôi quay trở lại Na Hang, và sau đó xách về cơ man nào là cao khỉ, và mỳ chính, và mỡ lợn đóng can.

Ông xin đơn vị tạm nghỉ một thời gian dài.

Ông lang thang hết chốn rừng này rú nọ, dốc toàn bộ tài sản ít ỏi có được, mua 3 con khỉ, và vạt óc tươi cho mẹ ăn.

Mẹ, giảm hẳn đau đầu từ đó.

Và, Bà lại sinh cho chúng tôi một đứa em gái.

Bố tôi lại quay lại đơn vị.

Thi thoảng, hiếm hoi lắm mẹ mới lại đau đầu, mỗi lần như thế là nhà tôi lại luôn trong tình trạng báo động. Ngày bố đi, đã dặn anh trai tôi, chỉ cần thấy dấu hiệu mẹ đau, là phải tức khắc chạy sang báo các cô chú hàng xóm ngay lập tức…


 Quang Vinh (1185)

Tuổi thơ tôi, đã trải qua những khoảnh khắc như thế, cả thể xác lẫn tinh thần. Nhưng bây giờ, tôi vẫn nhìn về đó với tất cả những gì đáng yêu nhất. Và tôi cho, đó là điều bình thường, đó cũng như là những thử thách tất lẽ dĩ ngẫu trong cuộc đời mà thôi.

Ai, rồi cũng thế.

Thi thoảng, tôi vẫn ra chợ, đi như thể tìm lại cái nong keo bột ngày xưa.

Gặp mấy cậu bé ăn xin, trông láu cá, lém lỉnh, tôi thấy đáng yêu, và cũng chẳng gợn cảm giác trách móc gì.

Có thể, tôi mua cho một chai nước ngọt, hoặc cái bánh, hoặc tô phở, thậm chí là đôi dép, đôi dày.

Chứ cho tiền, thì rất hạn hữu.


 Tung Lam (1186)

[si="6"]Nghe các anh chị kể chuyện thời thiên đàng tôi cũng chỉ cảm nhận được một phần nào đó. Có lẽ chỉ những người được sống trong thời thiên đàng mới thấm thía nỗi đau ko được làm người.[/si]

 Rô xinh (1187)

Bon week-end chi bộ, em Rô trồi lên sau dững ngài dài mệt mỏi và một đêm rã rời vì thiếu hơi giai, duyệt còm chi bộ toét hết mẹ mắt mà thái vẫn lê thê nên em nhải mẹ vầu làm tham nuận luôn đơi...

Từ thiện- trải nghiệm nhế:
Tháng trước em đi công tác Dak-Nông 4 ngài, cùng cô nài nè:

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.280250152089946.65867.100003148915415&type=1

Thui vì em lười nên quẳng mẹ cái thùy linh ở FACEBOOK của em ra share trải nghiệm với chi bộ nhế. Tuy nhiên, vì một số thông tin được share trong facebook sẽ rất bất lợi cho bạn Tim Aline và tổ chức của bạn ý, nên em quăng mẹ vào quán Bựa vại.
Nói cho ngọn ngành: Bạn Tim nài đang tính toán 1 dự án bảo tồn động vật hoang dã, xây dựng 1 khu nghỉ dưỡng trị liệu bằng phương pháp cho người bệnh gần gũi nhiều với thiên nhiên, thú vật nên trong vòng 2 năm nai, bạn ấy lang thang khắp nơi để khảo sát cho dự án đó. Khi tới Dak-Nông, bạn ấy đã phát hiện ra cái vùng nài có quá nhiều người khuyết tật, và chẳng được 1 sự chăm sóc mang tính cộng đồng nầu.

Thía là bằng quan hệ và uy tín của mình, bạn ấy đã xin được khoảng 200 chiếc xe lăn, cặp nạng... cùng những phần quà cho những người thực sự có nhu cầu ở đơi. Tài trợ chính là 1 cặp vợ chồng người Pháp.

Bạn Tim muốn quà phải tới tận tai người thụ hưởng, và đáp ứng thực tế nhất nhu cầu của họ, nên trong vòng vài tháng trước, 1 nhân viên xã hội phải ăn dầm nằm dề ở đơi để tới từng nhà kiểm tra gia cảnh, thể trạng từng người, lấy số đo để về đặt riêng từng cái xe phù hợp cho từng người.

Tidien, làm từ thiện ở Lừa mà chỉ có cái tâm không thui thì cứ mà ăn cứt nhế. Vụ nài em Rô sẽ share sau ít giờ nữa, vì em Rô phải dẫn nghé đi ăn sáng, rồi lê la cà phê cà phấu với bọn bạn già đã. Xong xuôi và on được, em Rô sẽ tiếp tục chém gió vụ nài...

Kính mời các giai đón đọc trong số sao keke...


 Glory King (1188)

Con Quang Vinh cồng ngon đó. Chị khen.



 Curl Wind (1189)

Chàng của lòng thiếp ơi (aka Hoàng (thượng) của thiếp), nhìn chàng tả xung hữu đột chưởi các ka ka, tỉ tỉ, muôi muội xa lông từ thiện mà thiếp ưng lắm.

Zì chứ thiếp đây từ thưở thiếu thời đã lao động, trong vinh quang tột cùng của niềm tự hào thiêng liêng con rồng cháu tiên, đóng góp vào công cuôc xây dựng đất nước ta, tiến nhanh, tiến mạnh tiến vưng chắc lên thiên đàng. Thiếp chả bao chừ kêu ka chàng ạ. Lao động là vinh quang, đẽo gạch hay gánh phân (như bọn bần nông cổ nhuế) thì đều là vinh quang, chàng nhỉ :x


 Curl Wind (1190)

@ka ka Quấn Zẻ (rách): ka ka thấy muội tôn vinh Hoàng (tử/thượng) của muội muôi, ka ka ghen chăng?

@Muội Muôi Lói Lói phát thanh viên báo lá cải: hí hí tỉ tỉ đây cũng có buồi, dưng buồi zả muội muội à. Muội muội gắn cái bím zả vào rồi tỉ tỉ zùng buồi zả ta zao hợp ngược Fa, chắc vui lắm lắm hí hí


 Curl Wind (1191)

Ui chu choa, hôm qua Thiếp xin Chàng font chữ hồng cánh sen là toại ý liền, thiếp yêu chàng vô ngần, thiếp hôn chàng chùn chụt chùn chụt hí hí.

Chàng lại còn cho thiếp tem cho thiếp phiếu, thật chả ai rộng rãi như chàng :x, thiếp yêu chàng yêu chànggggg


 Curl Wind (1192)

Hí hí nãy muội nướt cồng xót tí cứt vương của tỉ tỉ Mít Đóc, siêu-xa-lông-phản-động-xó-nhà, quý-tộc-nửa vời-bần-nông-chửa-tới, Phải chăng Tỉ cũng ghen với Hoàng của lòng muội hí hí

 Địa Tặc Tinh (1193)

Khà khà, cách đây mấy liên lá cải đưa tin một phụ nữ rơi vào hoàn cảnh khá tội nghiệp. Cô ta và 2 con bị nhà chồng trói chân tay rồi tống ra ngoài đường. Có người chụp được cảnh cô ta nằm còng queo, bị em gái chồng nhảy lên đấm thùm thụp còn con cô ta nước mắt ngắn dài mếu máo, ai nhìn cũng thương.

Bọn nái xề bên wtt cứ gọi là sôi lên sùng sục, kêu gọi ủng hộ giúp đỡ các kiểu cũng được kha khá.

Bọn chúng cử người đi tìm cô ta, cho tiền, thu thập bằng chứng và hứa làm giùm đơn kiện nhà chồng vì tội bạc đãi. Nói chung là rất tình thương mến thương, chúng làm như chúng có thể đòi lại công lý cho cô ta ngay không bằng.

Nhưng sự đời đéo đơn giản thế, một thời gian sau chúng phát hiện ra cô ta đéo đáng được thương như thế. Thằng được gọi là chồng cô ta thực ra là một thằng nghiện đã bị gia đình đuổi đi, còn cô ta phải è cổ nuôi hắn. Cô ta cũng có nghề, cũng được 1 vài cơ sở từ thiện hàng tháng cho gạo cho tiền. Sở dĩ cô bị nhà chồng đánh là bởi thỉnh thoảng tức lên cô ta dẫn con về nhà chồng chưởi bới, thậm chí ném cứt vào nhà họ.

Bọn nái xề wtt liền ngừng việc cho xèng, nhưng số tiền từ thiện online vẫn ùn ùn đổ về. Bọn bỏn bàn với nhau sẽ đem giúp những trường hợp khác.

Địt mẹ lúc này mới gọi là bi hài nè. Cô kia biết được có số lượng lớn tiền thiên hạ ủng hộ mình bị bọn wtt giữ lại mà đéo đưa, liền dọa kiện.

Mà cổ kiện thật, hehe, lúc đó mới lại biết thêm chiện là cô ta kiện rất có nghề, cổ từng kiện nhà chồng, kiện công ty đã đuổi việc cổ, kiện tổ chức nhân đạo từng giúp đỡ cổ, hehe...

Hehe, đéo biết vụ kiện đó cuối cùng thế nào, nhưng mấy con mẹ wtt lắm chuyện cũng có lúc xanh cả mặt.


 Địa Tặc Tinh (1194)

Vụ quán cơm 2k thực chất thế nào tôi đéo dám nhận xét. Dưng nhìn một cách tổng thể Nam kỳ mần từ thiện vô tư hơn Bắc kỳ, địt mẹ các anh đừng cãi.

Cái nài là một ví dụ.

[im]http://vnexpress.net/Files/Subject/3b/a2/b9/a9/tra6.jpg[/im]

Các anh có để ý anh chàng chại xe honda dừng lại uống không? Địt mẹ, nếu ở Bắc kỳ, tôi dám khẳng định một điều đéo thằng nào dừng lại uống cả. Hehe, địt mẹ dân Bắc có cái tật, đã đói lại còn sĩ diện.


 Curl Wind (1195)

Hí hí mà Chàng cho Thiếp azua chưởi Lừa síu síu mới nhé.

Muội mời các huynh đài đọc bài nầy chơi: Chúng ta là một thế hệ vứt đi - bài viết của một tay non-bựa đăng nhờ trên nhà anh Lan Hói http://www.gocnhinalan.com/blog-cua-alan-va-bca/the-he-cua-toi-mot-the-he-vut-di.html

Nhân bài này thiếp cũng tặng Chàng và các huynh đài hai câu:
Lũ chúng ta một lũ đầu thai nhầm thế kỷ
Sanh ra vào buổi sao mờ

Hí hí hí


 Lyquy (1196)

[si="6"][co="#3333FF"]Sáng dậy mới biết chất Tintin của anh Gét hói, a chửi tôi thì được nhưng chửi chuyện ma tôi kể nhạt là đéo được vì tôi đã kể chuyện mẹ đéo gì về ma đâu, đơn giản tôi đéo thấy ngượng.

Trung tướng bốt cái chủ đề ma này cho các văncông vào chém gió cũng là lỡm cái vôthần của hầu hết cái xứlừa này thôi, tôi cũng đau khổ thừa nhận là vôthần, vì vậy tôi đéo kể chuyện ma của tôi đấy. [/co][/si]


 master (1197)

Khà khà, con Zì nó lồng lộn chửi bới khi động về thời Thiên đàng ngon lành bao nhiêu thì con Gét bla bla hãm lìn bấy nhiêu. Thế là thế đéo nào nhỉ?

Cái tổ cụ nhà cô Gét tin tin chứ, cô tưỡng nhõn cô sống (vất vả) ở cái thời đó phỏng? Thay vì cô chứng minh cho anh 1 thằng 7 tuổi xách được can xăng 20L chạy băng băng (rất đơn giản) thì cô lại mang cái quan điểm khí lồn hehe của cô để nhét vào tay người khác là sao?

Cứ thấy cột là nhào vào múa. Địt mẹ con thần kinh, khà khà.


 Fly Dragon (1198)

Chuồn yêu, đinh thương Chuồn gòi mà tên Quang Vinh treo cái avatar tởm quá, mất hứng gòi ... hu hu hu
Em ức em đi ngủ cho đỡ đơi.@ Nga Fa Lun Kông
-------------
Em không biết cô Vinh chính là con Vìa Nhanh Cứt Mèo đang nhập tâm nhan vật à? Hệ Hệ


 nang_giua_trua (1199)

This comment has been removed by the author.

 Dương Thường Trực (1200)

Chứng minh cái khí lồn anh đây, địt con mẹ con Master vét máng, móc cống, clai phen tơ....!!! Cô ko sống thời đó, ko biết, thì iêm...đéo ai bảo cô câm.! Địt con mẹ, con nài hãy sơn xám bộ não để biết nhìn cuộc sống hơn.!
PREVIOUS POST