Seducing a ghost (Gọi ma) :P5



Seducing a ghost (Gọi ma)

An Hoang Trung Tuong
*Thần-bí 2012-10-23 14:11:00

Gọi ma Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Ma là gì? Trung Tướng sẽ không vội giảng đcmnc, thế mới tài. Văncông vôthần các cô đasố không tin ma, dù sợ ma lòi pha. Trung Tướng không sợ ma mấy, nhưng tin ma 100%. Bài đây Trung Tướng hướngdẫn các cô cách dụ ma về nhà mình cưtrú sinhhoạt, như một trảinghiệm huyềnbí. Nhà có ma sẽ vướng vài bấtlợi, tỷnhư khó đổi chủ (bánchác, chuyểnnhượng, (...)

1286 Comments (Page 5/7)

 Thương Binh (801)

Lừa lại chặn Quán Bựa gòi. @chị Lói

Chính vạy chị Lói ơi


 Thương Binh (802)

Toai cũng định phát bảo 1 câu giông giống câu cuối của con Ton Dong. Thía mới tài!

 Glory King (803)

Chị cũng a dua theo con Tơn địt con mẹ bọn BắC Kỳ một nhát cho thơm mõm thơm mồm đặng bát đào một ngài mới khà khà thế mới tài không tài thì bú cặc hihi.

[im]http://www.dumb.com/m_pictures/aee9ff5add4b8f9fb60740b8d6b87c52.jpg[/im]


 Glory King (804)

Địt mẹ quả ảnh thằng lính Mẽo cướp đâu ra ông Lừa cưỡi bên Iraq nài chất lừ các cô ạ.

 Quang Vinh (805)

Anh Zòi lại cả giận rồi.

Tôi biết anh là người có tấm lòng, đó là điều quý.

Nhưng chúng ta đang mổ xẻ một vấn đề trên chốn bựa, chứ không phải là forum quốc doanh, anh nhớ cho.

Và việc bị bựa viên tỉa tót, đá xoáy, là chuyện bình thường anh ạ.

Tôi không hề giận anh, khi anh nói ghét tôi, thậm chí còn thấy anh rất kute!

Có phải ai, tôi cũng chọc đâu!


 Nguyễn Tinh Tế (806)

Tôi cũng nể đám bắc kì mặt lồn tinh tướng ăn khoai nướng như anh Bín anh Zì Lổn thật.

Đám nài đầu buồi qui lát cũng đưa lên bàn cân. Ngay cả mần từ thiện cũng cân nhắc lổ lả thé mấy tài. Tinh hoa là đây chớ đao.


Anh Tơn mặt Cá Ngão đá xoáy gì tôi đấy đù má anh fản động quá fản động quá.


 An Hoang Trung Tuong (807)

Thôi để Zì kính-yêu chốt lại vướnđề gòi còn chiển qua bài mới nầu đcmnc. Đéo jì mà 2 ngày chơi zững 800 cồng chưởi nhao sùi bọt bẹn về một thứ đầnđộn.

Hầu-như đéo con nầu fảnđối trúng được ý con Bín Nghé, mà tuyền cãi vớvỉn.

Gõgàng, zững quán cắn 2K ở Gồng (or some thànhthị) thì chỉ có táczụng chính là gọi thêm bầnnông Nông Cống Quảng Xương ở tứxứ xaxôi về thànhthị (Gồng).

Bọn bầnnông nài sẽ tạo nên zững mối nguyhiểm tiềmtàng như các cô đã biết: cắn-cắp, cướp-jật, tắc-đường, mất vệsinh, mất trậttự. Bỏn sẽ đổ về Gồng nhiều gầmgập gầmgập vì tintưởng sẽ có cơm cắn 2K/bữa, trong-khi đong được zững 200K/ngày.

Zưng hehe tấtnhiên đéo-thể nầu các cô có đủ cơm 2K cho tấtcả chúng được, thế mới tài. Thế gòi các tệnạn kể trên sẽ fáttriển đéo cưỡng nủi. Cái nài đéo cần chứngminh, vì nó đã là thựctế của đôthị Lừa 20 năm gòi đcmnc.

Các quán cắn 2K đó hoàntoàn đéo có khảnăng chia-sẻ cho người nghèo như mụcđích bọn chủ hướng tới và rêurao, hoặc có thì gất ít.

Người nghèo ở đâu nhiều hơn? Địt mẹ không nhẽ ở Gồng thì nhiều bọn đói/khát hơn Tây Nguyên, Mù Căng Chải, Hà Tĩnh?

Sao không mở quán 2K ở Yên Bái hay Hà Giang? Hehe đơnjản là mở ở đó thì các cô đéo PR được, đéo câu xèng của các đốitác được. Con Chân Zòi thích mở quán quản thì cút lên Đắc Lắc mà mở.

Tóm-lại, Zì đéo tin mụctiêu của bọn "Cơm 2K Gồng" là trong-sáng, như chúng đang cốgắng thuyếtfục. Còn cái hại của zững quán cơm kiểu đó là gõgàng, đéo cách jì bảovệ được.


 Dương Thường Trực (808)

Con Quang Vinh khí lồn nói như cunt, địt con mẹ cái jọng văn sử Đảng khí lồn móc cống vét máng của cô như đã muốn ói ra 1 đóng cunt.

Đến việc từ thiện mà các cô còn nhâu nhâu chờ định hướng thì địt mẹ, các cô xứng đáng móc cống dư con Vinh biên sử Đảng, sure.

Cô Zòi.
Hãi sống và làm theo điều khiến cô thanh thản, cho dù việc ý là từ thiện hay là tỉn fò hay là dát vàng quan tài. Anh luôn tôn trọng mọi quyết định, vì anh biết, cô thấy đúng cô mới làm.

Anh ko ý kiến jì về việc từ thiện or ko. Các cô đủ nhớn để biết mình fải làm jì. Đừng biến mình thành con rối, anyway.


 An Hoang Trung Tuong (809)

Ngay cả trò "Cơm Lúi Có Thịt" của con đéo jì kịu-fó-sếp VTV cũng là một trò PR nhốnhăng, chả jảiquyết được cái lồn jì, mà chỉ mần xãhội Lừa thêm fứctạp bầncùng.

Trò nài mới nhiền thì có vẻ tốt hơn trò "Quán Cắn 2K Gồng", vì các đốitượng từthiện ở tận trên Lúi Cao hẻolánh.

Zưng bọn trùm-trò như con Tuấn AVG thì có hoạtđộng ở Lúi Cao đéo đâu. Chúng ở mẹ Hà Nụi thủđô vănvật của các cô. Chúng câu xèng của đốitác trắcẩn khắp-nơi, gòi chúng cũng đéo biết xèng đó được tiêu thế nầu, có đúng chỗ đúng người không.

Zì biết thờijan đầu con Tuấn cũng chịu-khó chạy xe lên tận Hà Giang Cang Chải, chở thịt mới gạo đến tận hehe bản Mèo xa títtắp. Zưng hehe chỉ được nhõn 2 lần. Vụ nài không trách cỏn được, vì 1000Km đường lúi Tây Bắc không-thể jống 20Km ở Nụi. Zù cỏn có đông xèng, thì cũng đéo zễzàng jì.

Gòi thì hehe con Tuấn lại thành từthiện salông như các cô. Ngồi một chỗ nhận xèng bátánh, gòi chiển đến con ABC XYZ nầu đó trên Lúi Cao, hết tráchnhiệm.

Câu-hỏi đặt ga, vậy tại-sao chính bọn ABC XYZ ý lại không chủđộng kêu-gọi xin từthiện?

Hehe vì chúng có gọi, thì các cô cũng đéo thưa. Các cô đang sống ở Gồng mới Nụi mà, có trên Lúi Cao đéo đâu.

Đcmnc, đó chính là thứ từthiện vửa Salông vửa Azua của Lừa các cô. Bọn mấy con ABC XYZ tiêu xèng của các cô thế-nầu các cô cũng đéo biết. Các bếbi miền Lúi Cao có được cắn cơm thịt không đươngnhiên các cô đéo biết cũng. Bởi hehe các cô còn mải Nổ về lòng từbi của Ông Người online.

Các cô chỉ nghĩ, bố mài đã bỏ xèng mần từthiện, thế là bố mài thanhthản. Đúng súcvật. Đcm đó cũng chính là kếtquả của vụ mần từthiện ở Quán Bựa cách nai 2 năm khiến Zì ngượng đéo để đâu cho hết hehehe.


 An Hoang Trung Tuong (810)

Con Gét Hói câm cái mồm salông đi. Còn con Chân Zòi Bụng Cóc mới con Tế Điên có ýkiến jì thì các cô đáp nhế. Zì đi đong xèng.

Đó mới là từthiện chânchính đcmnc. Suốt ngày gủ nhao nhậu mới nhẹt. Mỗi tháng nhậu 30 trẹo thì bớt còn 10 trẹo thôi, zành mẹ 20 trẹo vác lên Đắc Lắc trồng càfê gòi thuê bầnnông mần-công cho chúng có xèng chínhđáng ý. Đcm từthiện cái lỗ mồm chó nhà các cô chứ.

Địt cụ bọn salông. Lịchsử kinhtế chánhtrị đã salông méo cả mồm gòi, jờ đến từthiện cũng salông nốt.


 Quang Vinh (811)

Anh Ghét chọn cái avatar quả là phù hợp.

Tôi cũng quý anh. Đôi khi suốt ngày đụng độ cơm áo gạo tiền, mưu ma chước quỷ, tính toán so đo, vào quán Bựa đọc cồng của anh, bỗng dưng thấy cuộc đời hồn nhiên, ngây ngô, và đáng yêu hẳn!

Tôi tạm dừng, đặng bắt đầu một ngày mới xây dựng chế độ XHCN tươi đẹp, phấn đấu trở thành một nhà cách mạng lớn, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam chúng ta.


 6 son (812)

Lói chung sẽ là: hành lạc tập thể.
1 bộ phận không nhỏ thay phiên nhau địt 1 em phò. trong đó thì sẽ có 1 bộ phận không nhỏ các A xi nghĩ hộ em Phò là bị nhiều người địt như thế thì sướng đéo, chắc đau lắm.
Nhưng E Phò lại nghĩ: 1 bộ phận không nhỏ địt trả bõ chua mép lồn.


 Chuin (813)

Việc cho tiền từthiện để thanhthản Tỉ thấy mấy cô chỉ lo cho mình chứ trắcẩn đéo đâu.
Mấy cô muốn mần từthiện thì thiếu đéo jì cách mần, chẳng hạn như thamja vầu các nhóm tìnhnguyện của nhàthờ, nhàchùa đó. Đéo cần các cô theo Đạo mới được vào đâu. Các cô được đến tận nơi trao quà. Thấy niềmvui trên mặt họ thì mới thấy ýnghĩa của việc từthiện.
Dcmnc, từthiện mà như bốthí.


 CọpGiàGácKiếm (814)

[si="6"][co="red"]Bái Bai chi bựa dăm ngài, Cọp bắt đầu lên đường Quởn Chấu đong xèng đây, đéo được đi ăn chơi ngắm cảnh như Mụ zì đợt trước, địt mẹ vại mà nói thế gi71i nài công bằng cái đéo giề!

Chúc các bựa ở nhà tiếp tục cãi nhao vui vẻ!

......[/co][/si]


 6 son (815)

@ Bẩu trọng cô Cọp nhế!!
Coi trừng cao toàn tính.


 Chuin (816)

Zì nói fải, tạora côngăn việclàm cho bầnnông cũng là một cách từthiện júp đời. Các cô cứ nghĩ bọn ănxin mới tộinghiệp, nhưng những jađình nghèotúng làm mà không đủ ăn, những thanhniên ra đời mà đéo có việclàm mới đáng khổ thế nào.
Các cô hãy nghĩ cách tạo ga việclàm cho bỏn còn hơn làm quáncơm 2000k.
Bởivậy tôi mới quý cô Jà Đểu, thời buổi nài mà tự kinhdoanh thuê laođộng bầnnông là một việc từthiện gồi đó.


 Cam Cam (817)

@Cọp # 397
Em Cam Cam nghe giọng quen quen lắm, hôm nai rọ hơn rồi!
============

Nhẽ chúng miềng đã diên nợ chửi nhao đao đó?

Cọp đi chân cứng đá miềm, iên tâm đã có Cam ở đai thai Cọp "canh giấc Bác ngủ ngon lành".

Hồ Chủ tịch vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!


 Dương Thường Trực (818)

Chết cười. Con Zì lại còn fải dạy đĩ vén váy. Hehe. Thế hay hỏi cô, bọn jà khú đế lõ đít, nó đéo đi làm đc thì làm răng, làm răng? Tin tin 6 tuổi đéo đi làm đc thì làm sâu, làm sâu? Hành vi júp đỡ người khác dù trực tiếp hay ján tiếp, đều là hành vi đáng trân trọng.

Con Zì nghĩ ai cũng ngu như chó, hehe, Cô nghĩ tiền mồ hôi nước mắt của người ta mà dễ ném mẹ đi mà ko có điều nghiên sâu? Hehe, thôi cô cho anh xin. Tiền làm đc chứ có fải đi ăn cướp đâu mà cô lại fải dạy cách từ thiện ra sâu.


 Te Hoa (819)

[si="6"][co="Blue"]Bọn Know One Teach One (aka KOTO) này mới là charity công chính, kết hợp mục tiêu đong xèng và charity cực chuẩn, rất bền vững
KOTO Restaurant
[/co][/si]


 Cam Cam (820)

@ TT # 460: Đaođớn vôđối nhẽ fải là trườnghợp Huỳnh Thúc Kháng... Khi nhận ga mình bị một bầnnông máchqué lừa như chó thì hehe cô cổ đaoxót quá bú thuốc-độc tựvẫn mẹ,

==================

Lạy ông Tinh Hoa đi qua, lạy bà Vàng Son đi lại; cho con xin 10 đồng nguồn!


 An Hoang Trung Tuong (821)

Địt mả cụ con Gét Hói vác 2 tỷ Cụ đi mua con Venza đúng já 1.5 tỷ, mà định đéo cần ai zậy à? Hay cô định nói cô đã vui-lòng trả thêm 0.5 tỷ xèng từthiện cho con bán xe?

Lừa có xèng còn ngu như thế, thì ít xèng ngu thế nào?


 Gia lamcam (822)

[si="6"]Ở Tây Mẽo chả bâu-jờ có zững lễhội quyên-xèng từthiện fát Live trên tivi central suốt cả mấy tiếng đồnghồ. Con nầu sống bển lâu cồngfơm coi.@Ma Xó Cổ Nhuế
Nơi anh bán trà đá, có khá nhiều các cửa hàng đồ cũ. Đây chính là những cơ sở mần từ thiện.
Đây không phải là nơi nhân- dân-thừa-mứa mang đồ cũ đến gửi bán.
Cứ vào weekend, bọn nhân-dân-thừa-mứa chở đủ thứ đồ mà nhà mình không dùng đến, đem vứt mẹ ngoài hiên các cửa hàng đồ cũ nầy.
Đồ "vứt đi" nhiều hôm chất thành đống, đẹp "long lanh", nhiều thứ còn mới hơn cả đồ mới, chả nhân-dân-thiếu-thốn nào thèm nhặt.
Dững đồ "vứt đi" nầy, đến đầu tuần lại được bọn nhân viên cửa hàng (tuyền các ông bà già rỗi việc muốn mần từ thiện) đem vào phân loại rồi định một giá nào đó rẻ bèo.
Có cái hay là những cửa hàng này luôn luôn đông nhân-dân-thiếu-thốn và cả nhân-dân-thừa-mứa vào mua sắm nhộn nhịp, vui như hội he he.
Xèng thu được, thằng phụ trách cửa hàng (là bạn thân anh) bẩu là để mần từ thiện.
Mần từ thiện cụ tỉ thế lào anh Cẩm biết điếu!
Đôi khi, có thứ anh điếu thiếu, tỉ như đôi giầy Lloyd còn mới và đẹp quá, anh Cẩm cũng cứ mua về mần quà cho bạn bè ở xứ Lừa (nổ tí he he).
Cha tiên nhân bọn từ thiện!
Há há há![/si]


 Cam Cam (823)

Chết cười chi bựa đấu tố cả từ thiện. Đã quán triệt từ thiện có nhiều cách, tùy người tùy cảnh tùy suy nghĩ; sao lại còn ném đá cách 2k.com?

Nghe đồn 2k.com thực chất free dưng vì muốn người đến không mang mặc cảm xin ăn nên giá cả lạm phát 2k. Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, đáng hoan nghênh.

Dạy nghề miễn fí đứa nghèo là từ thiện cho tương lai, cho lâu dài 2k.com là từ thiện cho hiện tại, cho khẩn cấp. Tối thiểu đứa nghèo/ đứa cơ nhỡ phải có cái gì tống vào bụng mới đủ sức lết đi học nghề, nhỉ?


 Cam Cam (824)

Chi bựa muốn đem chuyện lá mặt lá trái, mảnh tối mảnh đen của từ thiện ra bàn ư? Cam định hướng cho nài, chính từ thiện có tổ chức mới đáng mổ xẻ, đặc biệt các tổ chức từ thiện tôn giáo. Sự khốn cùng của con người là cơ hội của Chúa. Về nghĩa đen, câu nài của Hà Nguyễn số zách, hơ hơ.


 Mèo Ú (825)

[si="6"]Thưa anh Dzì và các anh-chị fan của anh ảnh, nhà iêm đang trải qua lớp học tập cảm tình Bựa đây.
Tối qua nhà iêm đã đọc một số chước tác bất hủ mờ anh Dzì và các anh chị để lại cho đời.
Quả đúng như nhà anh Lợn Ỉn nói, đọc mới có vài tiếng mờ mớ hỗn độn được gọi là kiến thức í nó vào đầu nhà iêm hơn mười mấy năm iêm ăn học.
Giờ nhà iêm mới biết cóa tận 10 bất hủ Lừa. Trong đó có một bất hủ khi tranh luận đuối ní thường hai lói: Zì là nguồn, Wiki do Zì soạn hay Zì xuống đường, Zì đi tọa đai v.v...
Mười mái lăm nhà iêm học cũng chưa nghe đủ mươi đầu ngón chân câu: Dzì đá thọt mẹ qui đào bây zờ hay cũng biết thế lào là khóa mõm, đúng là bất hủ các anh-chị ợ.
Thôi để nhà iêm học tập tiếp, các anh chị cứ tự nhiên buôn cứt tươi mới lại oăng oẳng nịu đạn nhế.[/si]


 An Hoang Trung Tuong (826)

Muốn mần từthiện chânchính mà ai cũng fải ngả mũ hả? Thì có vài cách tinhhoa.

Cách 1 là như Bill Gates, Warren Buffet ý. Đéo mẹ xèng đông như thác đổ. Bọn nài đéo cần mần từthiện thì nhânloại đã biết-ơn lắm gòi. Bỏn lại còn thêm từthiện hầuhết jasản nữa, thì quá là vĩnhân.

Cách 2 là như Mother Teresa Colcata ý. Mời các cô gúc bọn chó văncông.

Sinh tại Âu Châu, mẹ mẻ Teresa sang mẹ xứ Ấnđộ nghèotúng để thành một côngzân Ấn. Sống-chết ở đó cùng bọn nhânzân Ấn khốncùng. Mẻ làm được jì cho zân zẩn thì mời gúc.

Lếu không được như Teresa, thì được như mấy bà Sơ cả đời chămsóc bịnhnhân cùihủi ở mấy trại fôngcùi Quy Nhơn là cũng ổn gòi. Trong bài Bùngbinh Puginier, Zì cũng đã kể về Cha Lồ từ Paris Fáp sang Lừa gần suốt cả đời để thành một Lừa Gộc, tuyền sống trong gừng trong gú với nhânzân thối tai.

Hehe zưng ai đi nhậu hộ các cô? Ai chơi fò bú ziệu chatchit Bôn Tốc hộ các cô? Thế là hehe các cô vứt mẹ một cục xèng vầu đâu đó, và nghĩ gằng thế là mình đã thanhthản, đã cốnghiến, đã júpđỡ somebody đcmnc.

Thanhthanh cái đầu buồi.


 An Hoang Trung Tuong (827)

em Cam câm mồm đi

 An Hoang Trung Tuong (828)

Con Lý Lươn hồi trước định vầu Thanh Hóa mở xưởng mần đũa tre. Zì nghĩ, xét ở khíacạnh kinhzoanh thì đó là ýtưởng tồi. Zưng lếu con Lý đặt mụctiêu mần từthiện để trả-nợ đời thì Zì lại ủnghộ, đó hẳn là một ýtưởng tốt, thậmchí gất tốt.

Con Lý có-thể đéo thu được nhiều xèng, zưng cỏn lại mần được nhiều thứ. Tính ga, số xèng con Lý mần từthiện kiểu đó có khi còn ít hơn nhiều cỏn mần kiểu mua đấu-já Sim 2 tỷ, hoặc tranh Ông Cụ 5 tỷ địt con mẹ, zưng lại có ýnghĩa hơn và kếtquả hơn. 2 tỷ hoặc 5 tỷ đấujá của các cô có tới được người nghèo cái lồn bố nhà các cô ý.

Thế zưng hehe 99% Lừa đéo chấpnhận mần từthiện kiểu mở xưởng đũa Thanh Hóa, zù tốn gất ít xèng. Bỏn thamja đấujá để hehe Vua Biết Mặt Chúa Biết Tên.

Nhiền vầu đó là các cô đã thấy sự bầntiện của từthiện kiểu Lừa gòi nhế.


 Chuin (829)

@Con Mù aka Mèo Ú.
Cô là thứ gácgửi thích đâmchọt và chọctức người khác. Tỉ khuyên cô hãy biết sống một chút.
Khi cô còn ít kiếnthức, còn ngusi như hiệntại thì cô đừng có nên húng mà đi bật người khác. Nó càng cho người ta thái sự đầnđộn của cô.
Trình của cô còn thua cả Tỉ mười năm về trước mà cô đòi bật con Zì.
Địt mẹ học sử đảng cho cố dô gồi nói bọn thực dân nó đéo để lại cái jì haiho.
Cái con cặc nhà cô mắt mù hai sao mà đéo thái những gì mà bỏn để lại.
Địt mẹ sao Tỉ ghét những đứa súcsanh như con Mù nài vại.


 An Hoang Trung Tuong (830)

Zì mà mần lãnhtụ Lừa, thì đươngnhiên Zì cấm tuyệtđối kiểu mở hội từthiện online. Tóm lại là mọi kiểu từthiện mang tínhchất PR sẽ bị tiêuziệt.

Ngoài ga kiểu từthiện fảnđộng như "Cơm 2K" cũng bị cấm hoàntoàn ở các đôthị nhớn. Mời các cô cút lên Đắc Lắc mở "Cơm 1K" hoặc "Cơm 500" đcmnc.


 Quang Vinh (831)

Các anh chị hay nhỉ? Không ai ở đây cho rằng, hành động từ thiện quán cơm 2k là xấu cả, và vẫn ghi nhận ở một góc độ nào đó về cái tâm của người làm, bất kể là PR hay là vì động cơ nào khác.

Vì kết quả nhỡn tiền, là có một số (ít) người nghèo khổ đang được thụ hưởng.

Vấn đề là, không nên cổ vũ nó thành một mô hình đại chúng, thế thôi.

Và đồng thời, khuyến khích các hình thức “từ thiện” khác, vừa điều chỉnh hành vi của chính bản thân mình (người có tiền) khi làm từ thiện, vừa hướng đến những vấn đề bền vững, căn cơ hơn.

100 quán cơm 2k như thế mọc lên ở Sài Gòn hay HN, thì nó sẽ như thế nào? Thưa các anh chị?


 Chuin (832)

Địt mẹ jờ mới nhận ga xưng Tỉ sao jống chị Lói quá.

 Khoai (833)

[si="6"]Ừa cô Ú, học típ đi cô.

Mấybữanai anh cũng đương học đây, bị cô Hai (Chủnhiệm) đã dại gằng: "Học, học nữa, học mãi".[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSyCjnt2YOo0p6Zu0MEXmZMmx-ePE29oGczJHaj5Yn67hcRPzwwSD4lGA]


 Mèo Ú (834)

[si="6"]@ Lợn Ỉn: Nhà iêm định đi nhưng thái nhà anh Lợn Ỉn dại hai quá, quai lại cám ơn anh một cao.
Nhưng nhà iêm đã dám bật ai đao mờ anh dại quá lời thế?
Nhà iêm đần iêm vẫn đang cố gắng học đai anh Lợn Ỉn ợ[/si]


 Dương Thường Trực (835)

Chết cười con Zì khú đế rồi mà thù dai nhanh nhách như rẻ gách, xe venza thời ý cả đăng ký là 1 tỷ 8. Cô có muốn nghe anh kể lại bối cảnh ko? Thằng pán xe thấy anh chở con gái đi xe đạp nên ko muốn cho anh xem xe. Anh nủi điên về vác tiền đến chớ anh ko mua boa cho bỏn 200 tiền thừa.

Tất nhiên, con Zì nói về từ thiện nhằm PR ko fải là sai, dưng ko vì những định kiến ý mà cô áp vào dững người khác cũng thế.


 An Hoang Trung Tuong (836)

Zì thấy mần PR thôngqua từthiện là hànhvi không lươngthiện. Chínhxác là bấtlương đcmnc. Các cô ngusi tới nỗi đéo có cách nầu PR nữa, thì nhồi mẹ vầu trò từthiện.

Như vậy trong các khoản "tiền từthiện" của các cô có một số nhớn fải được tính là "chifí PR". Tỷtrọng PR/Từthiện là bao-nhiêu thì khó mà xácđịnh được.

Chảzụ con chủ một hãng Taxi lên tivi mua đấu-já cái ảnh Ông Cụ já 5 tỷ Cụ trong một hội từthiện online. Cỏn sẽ nói cỏn mần từthiện 5 tỷ.

Zưng đéo mẹ, tính chily, để cỏn có được một hìnhảnh tươngtự bằng các thủthuật PR thôngthường, nhẽ cỏn fải tốn đến 10 tỷ. Nhưvậy tỷtrọng PR/Từthiện còn lớn hơn 1, nghĩa là hehe tiền từthiện của cỏn là nhỏ hơn Zero.

Từthiện cái đầu buồi nữa.


 Curl Wind (837)

Hoàng, chàng ơi, thiếp chào chào chàng. Ngưỡng mộ chàng bấy lâu mà thiếp e lệ bi chừ thiếp mới dám nhón gót sen vô nhà chàng. Yêu chàng quá hí hí

Chàng ui, chàng cho thiếp phông chữ màu hồng cánh sen, font chữ nào thì chân phương dịu dàng như thiếp ý, chàng nhé hí hí. Thiếp hôn chàng cái hí hí


 Cam Cam (838)

Phàm thiên tài vĩ nhơn tất có kẻ gato. Càng vĩ nhơn càng lắm gato, mặc định vậy. Gato đến mức lộn sòng cả trắng đen tức dấu chỉ tâm thần phân liệt. Cam hông chống GATO dưng Cam thấy mình có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Sao đây là một số bài tập phục hồi chức năng:

1- Găngđi không tham chính chẳng bởi cỏn tự lượng sức mình kém kinh bang tế thế. Lý do chính là cỏn bị bắn đòm chết tốt chỉ 5 tháng sau khi giành độc lập. Di sản đấu tranh bất bạo động của Găngđi là một nước Ấn Độ đồ sộ bị chặt đôi và 2 anh em Ấn - Pa cùng cha, cùng mẹ nhà nó còn binh bụp đẫm máo đến tận bây giờ.

Tên bựa nào dám bảo, sẵn sàng qua Ấn để thoát Lừa, ngẩng mặt lên Cam coi cái!

Găngđi nhắm mắt dưng chẳng xuôi tai. Tội nghiệp con cỏn!

2- ... Thôi viết sao. Nghe nhạc tẹo đã.



 An Hoang Trung Tuong (839)

Zì đã bảo em Cam câm mồm cơ mà?

 Chuin (840)

Tôi nhậnga là khi các cô dùng danhxưng bậccao hơn như Zì, Cô, Chị, Mợ vv...thì các cô có xuhướng dạiđời và trịchthượng hơn, đôilúc mang cảmjác tựtin nữa. Đôikhi không đúng con người thật các cô cho lắm.
Tôi sẽ không xưng Tỉ nữa. Khà khà.


 King Filter (841)

Hehe, trò PR qua việc từ thiện Qua chẳng lạ gì việc này vì Qua có mần qua gòi.

Chi phí huyền tuyền tính vào phí PR chứ từ thiện đéo đâu.

Trò này hơi bẩn nhưng áp dụng tốt xứ Lừa. Khi có lụt lội, chỉ cần đem theo mì tôm, gạo, thuốc men... kèm theo sản phẩm cty nếu thích hợp.

Trống giong cờ mở, gọi thêm vài con Kền kền guột thường PR, hoặc chúng cũng chả cần đi, tin tức viết sẵn, đến nơi chụp thêm hình ảnh quà trao tay gòi gởi tin bài về cho Kền Kền, Kền Kền có sẵn tư liệu lại nằm không mà có tiền ngu gì ko đăng.


 chandoi (842)

100 quán cơm 2k như thế mọc lên ở Sài Gòn hay HN, thì nó sẽ như thế nào? Thưa các anh chị?@ Vinh chảy
.........
Câu hỏi ngu nhất trong đời lần đầu tiên anh nghe.
Câu hỏi giống như để viết cho còm nó dài.
Câu hỏi đi ngược lại đường lối của đảng , giảm khoảng cách giàu nghèo.
Đọc câu hỏi nghe em này hỏi còn hay hơn, thú vị hơn nhiều.
Đúng là con vịt mà đòi gáy.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=c_lJWKgQ90c&feature=related]



 An Hoang Trung Tuong (843)

Zì chầu mừng em Uyn tới Quán Bựa bấthủ hehe. Em gọi Chàng xưng Thiếp thế là Zì yêu lắm

 Mèo Ú (844)

[si="6"]Về vướn đề Từ Thiện nhè iêm thái nhà anh Dzì đúng.
Kiểu quán cơm 2k, theo thiển nghĩ đần độn của nhà iêm, chẳng qua là cách bi-a kiếm 2 xu Zanh của nhà anh chủ quán quản chứ cóa chóa zì đao.
Lại có dứt chi là nhiều chiêu chò bùng tiền từ thiện(dù là từ thiện đểu zả) của các anh đại za, để iêm đi học tiếp lúc lào em quai lại hầu các anh-chị.[/si]


 Curl Wind (845)

Ui, thiếp nghe đường nhời chàng mà mướt mát cả cõi lòng. Hôm nay nhẽ thiếp sẽ vui cả ngày vì nhời vàng ý ngọc của chàng đây :x.

Thiếp vào chào chàng xíu xíu vậy, thiếp lại quay về sau cánh gà xem chàng diễn tiếp. Chàng sẽ vẫn cho Thiếp được âm thầm yêu chàng trong thương nhớ nồng nàng chàng nhé hí hí


 King Filter (846)

Các con mần PR đều có kế hoạch sẵn cho việc này.

Có con còn ác mồm ác miệng mong muốn có chuyện xảy ra như vụ sập cầu Cần Thơ chẳng hạn, để chúng có việc mần hoành tráng, hehe.


 An Hoang Trung Tuong (847)

Zì mở Quán Bựa cũng là một kiểu PR. Vửa chơi vửa mần. Ai đó bẩu Zì mần từthiện thì mặc mẹ chúng, Zì đéo nhận.

Zù các cô đéo mất xèng để đọc Bựa (trừ bọn tinhhoa trong Paibox hehe zĩnhiên), thì Zì cũng đéo cho không các cô cái buồi jì. Các cô fải mất thờijan đong xèng vầu đây mà học Zì, gòi tuyêntruyền cho tưtưởng của Zì, và đến lúc nầu đó thì hehe jả xèng cho Zì (như bọn trong Paibox ý).

Tưtưởng của Zì đéo đáng já nửa xu, lếu đéo có con nầu hehe chịu mất xèng để có.


 Hà Mã (848)

[si="65"]Em Cam nói sai chỗ nào mà bắt ẻm câm mồm hả địt mẹ con bần nông kia?[/si]

 Glory King (849)

Con Uyn có là gái cái lồn chị đai nài. Lại là gái có buồi kiểu con Bali hả?

Trung Tướng và các Bựa bình luận về địt mẹ "thuế đường" 130K/tháng cho oto dưới 10 chỗ nào.



 voòng ngẩu pín (850)

[im] https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVOGbO17YsHP_IPpkisFhgkgRHsmz2HytPt35C7_CQLI2lGE0A0Xn8irHiP5WHOOlStGCkjBXgAGRMOPtvtbGAhvc8fv3bVb1gi_zwNo5EJMUAyV4xllQAa9ErNZWLIWhNKHbmuM_UPzAU/s1600/Hoa+hau+Thu+Thao+lam+tu+thien+sau+dang+quang+2.jpg [/im]

Đơi đơi, điỵ mẹ con đĩ ngựa lồn dài 1 gang đi làm từ thiện đơi, địt mẹ nó nó đéo hiểu rằng chỉ cho chị Lói đá tý máng là đại từ thiện rồi, đi làm đéo cho mất công khà khà .
Địt mẹ xem mấy con mặt lồn nài làm từ thiện thật khiến người ta phải buồn nôn dcmcn .


 voòng ngẩu pín (851)

hơ hơ địt mẹ thuế đó có trong xăng rồi mà ? đéo ai chơi bẩn bắt đóng 2 lần thuế ?

 Thương Binh (852)

Đm mất đâu 1 cồng gòi.

Dân Gòn có tính Liên Văn Tục. Thằng Gòn nào mà có tí xèng đủ cắn chỗ khác, nó sẽ né-né quán 2k ra để cho bọn khác còn cắn. Cái nài kiểu "pay it forward" bất thành văn, khi ta túng ta vào đớp 2k rồi khi hết túng ta lại mở quán cắn 2k trả nợ đời(@ con Zòi). Đm đúng là Vân Tiên.
Quán cơm 2k áp dụng tốt ở Gòn níu mà ở vĩ tuyến 17 có 1 hàng rào kẽm gai dày thiệt là dày, cứ cách 20m lại có 1 ổ súng máy bự thiệt là bự, thằng lào lại gần thì đục nó lát bét như ổ ong. Lý do chánh là dân Bắc có vẻ không hiểu cái luật ngầm nài.
Nhắc đến toai lại nhớ Tết ở chợ Bến Thành có 1 đám Thanh Hóa chuyên bán "tăm từ thiện". 1 gói 10k, 20k hay 50k tùy hỉ hehe.
Con Zì chỉ tính tới PR cá nhân, nhưng cỏn chưa tính đai là cách PR và biến bỏn Bắc Cầy hóa Gồng. Toai luôn mong con cháu bần nông Thanh Hóa sẽ biết chửi "Địt mẹ Bắc Kỳ" dư chị Lói.
Các loại từ thiện khác toai sin 0 có ý kiến.


 Glory King (853)

Con Bín lồn trâu lại nhắc đến máng rồi đcm con nài.

Con Hà Mã sắp từ trần rùi, chị xiên chia buồn mới cô.


 Thương Binh (854)

Con Cam nó hiểu luật ngầm kìa. CACC thấy ý kiến xây hàng rào của toai đúng chuh7a?

 Chuin (855)

Vâng tôi nhấttrí mới anh Binh. Nên gải bom nuke từ VT17 trở ga.
Địt mẹ Bắc Kỳ làm hỏng mẹ Sài Gòn.
Lưuý Bắc Kỳ ở đai là Bắc Kỳ sau 75.


 chandoi (856)

Chuyện Cộng đồng mạng Mỹ quyên góp 50.000 USD cho nữ sinh Diane Trần

Tuy em không nhận nhưng bôi bác, chê bai, khinh bỉ,dùng nhiều lì lẽ chê trách tầm nhìn, trình độ, tấm lòng của bọn thượng đãng, thì các cô cũng chỉ mãi Lừa, còn tỏ vẽ thông thái quần rách chứ hơn đéo gì được ai.

Các cô cũng sẽ mở mồm" Mấy con quyên góp tiền muốn PR mình" Đèo mẹ đúng là đầu Lừa chỉ nghĩ xấu người khác là tài.


 Cam Cam (857)

Lãnh tụ HVB chỉ đạo ngược lại, cho 2k.com tồn tại đô thị, trục xuất dainghe.free về vùng sao vùng xa.

Ở đô thị, vô số dân đổ về và gặp cảnh cơ nhỡ, chả dụ bà nuôi bệnh, ông cả ngài chửa bán được nong tre nào, thằng lang thang tìm việc,con sinh viên chửa nhận được lương tháng quê nhà, tên công nhân lương bị nợ... Quán 2k giúp bỏn đỡ đàn cơm nước mà không mặc cảm bị oánh lộn sòng với tên ăn xin.

Ở vùng sao vùng xa, nơi dân đương cư ngụ bình thường, dainghe.free or cososanxuat.bua sẽ giúp chúng cơ hội kiếm việc làm mới, chiển đổi cơ cấu cai trồng con vật nuôi, góp phần xóa khoảng cách nông thôn - thành thị; đồng thời cũng giúp bọn chủ xưởng tận dụng nông nhàn cùng nhân công giá rẻ.

Chi bựa thấy đường lối lãnh đạo của Cam sáng suốt hông?

Tiên sư chi bựa, cái xưởng tre của tên Lý mà về đô thị thì ăn cám cầm chắc bởi chi phí ngất trời mà lãi hạch toán chỉ nhõn 200đ/đôi


 chandoi (858)

Cô Pín nghĩ cơm 2K mà đéo ngủ nỗi à.

 quanre78 (859)

Đcmn.lũ tiêmla zở người!
Có mỗi chiện mần Từ-thiện jời ơi đất hỡi, mà lũ mặt cặc cãi nhao zư mổ bò, con thì lói gà thằng thì lói vịt, thật chạ ga làm sao. Đéo mẹ các cô chứ, ở cái xứ Lừa nài nòng tươngthân tươngái đéo bằng cái lồn khám thì các cô tranh luận về việc viểng mần cặc gì ko biết.
Anh Zì chiển mẹ bài mới đi anh, đcmcn...


 I Vy (860)

Zì lúc nào khai sáng vụ Đa nhân cách được hông. Khái niệm này e thấy ở Mỹ khá nhiều. Lừa chắc là có nhưng không thấy đề cập gì đến.

 voòng ngẩu pín (861)

Tôi đéo ngủ nữa anh Chandoi bụng phệ ạ, chừng nào anh còn bật tanh-tách địt mẹ .

 Mr. Tran (862)

Từ thiện PR phải nhắc đến các em celebs.
Vãi mẹ cả cứt với các em ý.


Còn đấu giá TV từ thiện thì năm nào cũng diễn ra và năm nào cũng có trò lố bịch. Đéo hiểu năm nào cũng tỷ nọ tỷ kia mà đi mẹ đâu hết?


Cái vụ anh nung gốm đấu thắng "Tứ linh" cũng thú vị!


 voòng ngẩu pín (863)

A chị Lói, thếu nài kêu bằng sử dụng đường bộ, thế thì xe đạp cũng phải đóng, thậm chí đi bộ, lếu nhoài ra Đường dcmnc .
tối dã-man chi thậm khà khà , chết con mẹ Lừa đi .


 Cam Cam (864)

Các mợ các thiếm muốn bàn đến PR trong từ thiện lại là chiện khác, nhá. Càng tổ chức, càng PR hung.

Có lần Cam đọc đao đó trên mấy trang Công giáo, thấy đăng tin nhà thờ Thái Hà hỗ trợ bữa ăn cho thí sinh đại học. Sau bữa ăn, cha Khải (hay cha gì quên mất) nói chiện với các em về cuộc tranh đấu của Thái Hà ... Đó có phải PR hông nhỉ? Chiện lâu quá rồi, để Cam gúc lại tìm cái link cho chi bựa tâm phục khẩu phục.

Giờ Cam đi ngáo, đề phòng bị TTg khóa mõm, hà hà.


 An Hoang Trung Tuong (865)

@em Vy

Như con Chân Zòi Bụng Cóc đó là con đanhâncách em à.

Cỏn chiều nầu cũng fải gủ ai đó đi nhậu, hết lẩu zê ziệu đế bìnhzân thì đến búpfê Ballantines 18-niên (hehe!). Cỏn lại còn ham lên tận Mộc Bài uýnh-bạc có trận tiêu mẹ 5 tỷ Cụ.. Zững cái nài chính cỏn thúnhận chứ Zì không vu đâu nha.

Thế gòi tốitối thì cỏn mò vầu Quán Bựa hoặc Bôn Tốc để đauđáu ấpủ zựán quán-cắn 2K ở Bến Nghé Q.1 Gồng, hoặc biếu xèng ai đó cơnhỡ hehe, cũng ở Gồng nốt.

Hehe đanhâncách điểnhình nhế.


 chandoi (866)

Em Cam phân tích được đấy. Bọn nó có nghĩ gãy gọn đâu. Bỏm mặt định trong đầu luôn suy nghĩ sẽ bị thằng A, B, C bỏ tiền ra lừa để PR. ( Nếu mà PR tốn tiền dài hạn kiểu cơm 2k thì anh cũng tôn bỏn mần tồ tiên).
Cứ nghe từ thiện là có í xấu xa gì phía sau. Sẵn sàng nhãy chồm, tốc váy như Gái bị cướp chồng. Tuy rằng cả cuộc đời bỏn hổng mẻ nửa xu.


 An Hoang Trung Tuong (867)

Em Cam cút luôn đi đừng quay lại

 Bựa viên còn Jin (868)

[si="5"][co="black"] Từ thiện từ thiện làm cứt gì. Hàng ngài lá cải dân trí lúc điếu nầu cũng con nài chạy thận, con kia thai máu... thật lâm ly bi đát. Những ngữ đó từ thiện làm gỉ phỏng, hãy để nó chết tốt, đó là chính là lòng thiện.

Ở xứ lừa nài, chỉ cần nhìn xung quanh họ mạc tông tộc nhà các cô xem rồi hãy nghĩ đến việc vứt đồng xu lẻ cho một con ăn mài... ngoài đường. Tôi tuyệt đối không, nếu đời sống chúng nó quá bi đát như những gì lá cải hai cá nhân nào đó ra rả, việc ném tiền cho bỏn chỉ là kéo dài sự đau khổ và làm hỏng cái xứ lừa vốn đã nát bét nài. Hãy để những con khốn khổ đó rest in peace hai tự mần mà tọng.

Với tôi từ thiện là gì, hãy làm trong nhà các cô trước, từ thiện cũng không phải là cách ném tiền qua cửa sổ cho họ. Những con cháu nào nhà khó khăn lên học hành tôi sẵn sàng hỗ trợ chỗ ở, tìm cho mối làm thêm... Và sau một năm thì đá đít ra ngoài, đó là từ thiện đới.

Các cô có biết giáo viên vùng cao, lương hơn giáo viên miền xuôi bâu nhiêu không? Các học sinh tông dật được hỗ trợ bâu nhiêu để đi học không? Xin mời gúc. [/co][/si]


 chandoi (869)

Người đánh bạc hay xây dựng xòng bạc, người đi nhậu hay mần đĩ. Thượng đế đâu cấm họ nghĩ thiện hử Zì.

 voòng ngẩu pín (870)

Nói chung quán triệt mở quán từ thiện về mẹ Năm căn mà mở, thế là ok. anh Chandoi về đó mà mần, anh mở ở Gòn rồi chúng nô-nức kéo về Gòn rồi đéo ai đi dọn cứt cho nhà anh .


 quanre78 (871)

Zì chầu mừng em Uyn tới Quán Bựa bấthủ hehe. Em gọi Chàng xưng Thiếp thế là Zì yêu lắm.@Zì buồi mềm bất hủ!
Đcmn, sắp tới có con vào đây mà xưng huynh đệ, tỷ muội nữa, thì hô hô quán lài thành mẹ gánh tuồng, chèo, cải lương, vui đéo tả....


 lucynancy (872)

Chào CACC! Tôi hóng quán Bựa đã lâu, cũng được khai sáng ít nhiều. Nay thấy CACC tranh luận vụ từ thiện sôi nổi quá làm tôi giật mịa ló miềng, nhẽ tôi cũng bị hố. Đời éo biết đâu mà lần! Tôi có nhời khen anh Pín, mỗi lần đọc cồng của anh tôi cười rung cả rún. Thank mu Zì và CACC!

 An Hoang Trung Tuong (873)

"Người đánh bạc hay xây dựng xòng bạc, người đi nhậu hay mần đĩ. Thượng đế đâu cấm họ nghĩ thiện hử Zì" @Zòi Bụng Cóc

Thế Zì mới bẩu cô đanhâncách. Sao cô không để zành 5 tỷ thua bạc ở Miên mà mần từthiện? Sao cô không cút lên Đắc Lắc mà trồng gừng sinhsống, bám Gồng làm đéo jì?


 Chuin (874)

Các anh cãi đéo jì nữa nhỉ? Zì mới Anh Pín nói đúng hết mẹ nó gồi. Địt mẹ các anh mở quán 2k đủ cho khoảng vài chục người nhưng bầnnông kéo lên Goòng thì hàngtrăm. Chưa kể khi các anh vì lýdo ngớngẩn jì đó mà khôngthể tiếptục mần nữa thì bọn bầnnông đó thế nào?
Địt mẹ bầnnông thì về quê mà ở. Khi nào làm nhiều tiền gồi ga Goòng mà bonchen.


 voòng ngẩu pín (875)

Lói chung từ thiện mấy bữa cắn chả giải quyết đc cái máu lồn gì, nói thế cho nhanh dcmnc, như các anh đi ngoài nắng ý, từ thiện như cái phòng điều hòa, các anh chui vào, mát đc 1 tý, rốt cục vẫn phải bò ra, địt mẹ lúc này cái nóng nhân đôi, địt mẹ có khi còn dở hơn lúc chưa chui vào .


 Ton Dong (876)

Vậy tôi đề xuất anh Chân Zòi nếu mở quán cơm 2k, anh bẩu bọn nhân viên nghe giọng Quảng Xương, Tĩnh Gia, Nông Cống(@Pín) thì đéo bán, hehe

 Thìn Đẹp (877)

Lói chung, các cô từthiện, 1k Cụ hai xxx tỷ, miễn đừng be ầm gằng em mần từthiện, mới là chân từ thiện, bằng không là giả từ thiện aka cầudanh or cầulợi.

Đã cầudanh or cầulợi, đó nà mua bán gõgàng, tự nhiên việc "Từ thiện" của các cô sẽ đéo còn ý nghĩa, đừng mong tạo phúc từ việcviểc. Các cô đã gặt hái thành tịu nhãn tiền gòi.

Từ thiện là việc tạo Phúc cho chính các cô, quỉ thần biết được gòi đmcnn.

Muadanh cầulợi dưới zanhnghĩa cầu phúc (từ thiện) quỉ thần ghi sổ, bớt mẹ phúc các cô để trừ vầu phần các cô đéo đáng được hưởng (aka Phúc) đái đcmnn.


 Mr. Tran (878)

Liệu có khi nào thực khách quán Cơm 2k quậy vì đồ ăn không tươi ngon, vì phục vụ kém, vì đợi lâu, vì tranh chỗ nhau, vì vân vân các cái không, các anh?

Tôi cứ lo thế. Đểu nhể!


 I Vy (879)

Nhiều lúc cũng khó phân biệt giữa đa nhân cách hay bản chất được giấu đi trong mỗi con người. Ở mỗi hoàn cảnh hay với một con người khác nhau người ta lại bộc lộ theo những cách khác nhau. Công việc e đang gặp trường hợp như vậy. Thấy lúng túng trong cách giải quyết - nên dùng tiếp hay loại bỏ.

 chandoi (880)

Ở Gòn là nơi có công cụ,trình độ i tế cao Cô Pín. Đương nhiên sẽ tập trung rất nhiều bệnh nhân và người thăm nuôi người bị bệnh hiểm nghèo. Trong số đó cũng không ít người nghèo cầm cự ngoài tiền thuốc men còn phải cần tiền ăn uống dài ngày.

Tương tự Ở Gòn tập trung các trường đại học nhiều sinh viên các tỉnh lẽ về học nhưng cha mẹ không nuôi nỗi không phải là ít.

Mấy anh chị kéo lên thành phố mần ăn thì chỉ ở vùng ven, Mấy ai dám thò vào quận 3, 5,10 để ăn cơm từ thiện.

Cho nên anh bảo vệ cơm 2K ở Gòn là thiết thực trong hoàn cảnh chính phủ không nhất thời giúp được cho dân.

Nếu không có cơm 2k Anh bảo đảm riêng người nuôi bệnh nghèo khó hổng kéo đàn xin ăn mới lạ.


 Ton Dong (881)

Quên, chí đéo bán cho giai thôi nha chứ gái thì ngược lại, thay vì 1 trấng 1 suờn thì anh cho mẹ nó 2 trấng cho tôi, gái Hoa Thanh Quế xinh rất.

 voòng ngẩu pín (882)

Thế thì tôi với nói, anh bẩu bọn tình nguyện, đến tận nơi phỏng vấn, hỏi han thu nhập bệnh tình, trăm trăm cứ ở tỉnh lên mà mang trọng bệnh là mạt-rệp lắm rồi dcmnc, viện nào cũng phải ngàn thằng .
Nhưng lếu thế, thì anh nấu cho chúng ăn làm đéo, phát mẹ tiền mặt chúng muốn ăn gì mua mà cắn he he , sao cứ phải nấu cơm cho chúng ? sao anh cứ phải nhét quán cơm vào củ sọ ?


 chandoi (883)

Anh chưa nói anh thua hay ăn nghe mụ. Đánh bạc là có ăn có thua, nó cũng dạng kinh doanh mạo hiểm 40-60.
Buôn đất mần dự án thì sao? Tỉ lệ giờ tệ hơn vậy.

Từ thiện nhiều hình thức , anh cũng mần nhiều thứ để kiếm tiền, thậm chí cũng có trồng cà fe. Tiền có trên trời rơi xuống mà giúp đở người khác đâu mụ.

Chính những con mần quán com 2 K cũng vậy. Hắn cũng có những món tiền kinh doanh tạo công ăn việc làm người khác mà ra chẳng hạn.

Chứ đâu phải hắn chỉ mỗi vát tiền mần cơm 2 K thì Bin - Gét cũng được bao lâu.


 An Hoang Trung Tuong (884)

Ở Tầu hiện cũng có quán 1 Mao (chừng bằng 3K Cụ), zưng bỏn đéo mần từthiện, mà hehe kinhzoanh hẳnhoi.

Trước Zì có chụp hình đĩa cơm 1 Mao gòi, zưng để đâu chưa tiềm thấy.

Đại khái đó là một đĩa cơm khá đầyđặn, trên đó có một miếng thịt lợn mỡ tầm 0.5 lạng (cũng có zính chút thịt nạc mỏng títẹo thế mới tài, có cả bì nữa), một nhúm calathầu (aka củ-cải muối khô), và nước thịt kho thì chan thoảimái.

Theo tínhtoán của Zì, một đĩa cơm cởm lãi tầm 0.3 Mao, tức 30%. Cũng không tệ.


 voòng ngẩu pín (885)

Thanh hóa hơn đời ở cái giọng khỏe, địt mẹ mở lớp thanh nhạc từ thiện cho chúng là hợp nhất, mấy con ca sĩ nổi nổi tuyền Thah hóa cả, lếu trong lớp thanh nhạc từ thiện có 1 con nổi như cồn là thành công rồi dcmnc .
Mở mẹ lớp thanh nhạc từ thiện theo tôi hợp hơn cắn từ thiện, vì đằng cặt nào chả tuyền Thanh hóa he he .


 Thìn Đẹp (886)

Chiện cơm 2k, theo tôi, nên có hình thức quản lý chặt chẽ, ví dụ như người mua cơm đến phải có phiếu xác nhận của UBND xã (phường...), bệnh viện, trường học... về tình trạng khó khăn của đối tượng. Xác nhận trên phải có dấu, chữ ký đầy đủ của UBND, bệnh viện hoặc cơ quan NN. Bên cạnh đó còn phải có chứng thực của Tổ trưởng tổ dân phố, Hội Phụ nữ, Đoàn TN, Hội Hưu trí và Cựu Chiến binh vânvân...nơi đối tượng cư trú hoặc tạm trú dài hạn.

Như vậy sẽ tránh được bọn cơ hội đục nước béo cò. Đm xin lỗi tôi mà gần chỗ ái tôi cũng chai ga chén hehe sợ nồn zì.


 chandoi (887)

Đèo mẹ cô Pín hiến kế càng tù mù. Kiểu gì thì chọn cho nó mạch lạc, đơn giản nhất. Thậm chí cái gì hiệu quả được 100% đâu.

Tìm bao nhiêu con tình nguyện mà đi hỏi đám sinh viên, bệnh, xe ôm , người lao động thu nhập thấp hử con nài. Rồi cho tiền kiểu gì,ngày nào, bao nhiêu???


 An Hoang Trung Tuong (888)

Trước nhà mama Zì gần bịnhviện Bạch Mai, Zì mỗi lần tới mama thì cũng hay zẽ qua "từthiện" cho bọn chạy-thận ở đó chút xíu, nhântiện thuthập zữliệu để biên Văn Bựa. Nói-chung là hehe Zì cũng đéo cho-không bỏn cái jì. Bỏn đốiứng xèng Zì bằng cách kể chiện đời bỏn. Vậy thôi. Zì đéo thích bốthí. Zì thích mua-bán, sòngfẳng, nghiêmtúc.


 Ton Dong (889)

Anh Thìn Lò sa lông bỏ mẹ. Bằng đại học, xèng cô cụ còn giả tá lả thì nhằm nhò gì cái giấy chứng nhận, đấy là tôi chưa kể 1 con bí thư xã Đòn ở Quảng Xương có thể ký thật hàng loạt đơn.
Thêm nháy nữa

Địt mẹ Bắc Kỳ!


 voòng ngẩu pín (890)

anh vào khoa u bướu bất kì, thì trăm trăm lếu ở tỉnh là sạch bán chẵn rồi, cho luôn vài củ thế thôi đỡ phải cơm cháo rách việc địt mẹ, nó nói nhà hảo tâm ơi cho tôi biết tên, anh chỉ cần nói : tao là người bụng cóc ( đại-phúc chân nhân)

 Gió chuối (891)

[si="6"][co="green"]
Tôi thấy là cô ChanZoi đuối lí mẹ rồi
Một quán cơm như vậy tạo được mấy nhiêu việc làm hả cô. giữa hàng loạt các nguy cơ mà bọn kéo từ đâu về ăn ở Gồng cái quán 2K của cô thì số việc tạo ra có đáng không?

[/co][/si]


 Gió chuối (892)

[si="6"][co="green"]
Ý kiến cô Thìn bể ngay từ trên giấy dcmnc. Tôi chê cô
Bọn Lừa sẽ làm luôn và ngay, không khéo thành mẹ cả công ty cấp giấy phép còn được.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (893)

Thịt lợn nạc bên Tầu já tầm 30 Mao/ký. Thịt mỡ như ở đĩa cơm 1 Mao já quãng 10 Mao. Lếu mua buổi chiều thì chỉ 5-6 Mao.

Như vậy miếng thịt 50 gam sẽ có játhành tầm 0.3 Mao đã tính đủ cả củi-lửa, mắm-muối.

Gạo vớvỉn bên Tầu já tầm 4 Mao/ký. Lếu mua nhiều thì chỉ 3 Mao. Lếu mua gạo cũ thì chỉ 2.5 Mao.

Như vậy đĩa cơm 120 gam (gạo) sẽ có játhành tầm 0.3 Mao đã tính đủ cả củi-lửa, nướcnôi.

Calathầu thêm 0.1 Mao nữa.

Bọn cơm nài thường bán trên xe-đẩy, đéo tốn xèng thuê nhà, cũng đéo fải đóng thuế.

Cộng vào bằng 0.7 Mao, lãi-gộp 0.3 Mao/đĩa. Coi như lấy công làm lãi. Mỗi ngài bán 150 đĩa thì cũng được 45-50 Mao, lại được cắn không mất xèng. Ở Tầu như thế là ổn.


 Gió chuối (894)

[si="6"][co="green"]
Về cho tiền vài chẹo theo ý anh Pín hãm lìn. tôi cho đó cũng để thỏa mãn tí tí cái tôi gì đó (zưng chấp nhập được ở thời điểm này, dcm đéo khuyến khích) còn nên học tập như bọn phương Tây tạo công ăn việc làm hoặc xây các công trình như bài của mụ Zì về ông Lồ ấy thì tôi ưng rất.
[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (895)

Trong bài Quái Bang (thuộc tập ký 17 Chiện Thiênđàng ý) Zì đã kể gõ chiện ăn-xin Bắc Kỳ thời 198x gòi còn jì. Con nầu cũng có jấy xácnhận của chánhquyền địafương, thường là UBND xã, đóng zấu quốchuy hẳnhoi nhế.

Thời thởi mà đéo có jấy jẩy thì Cam bắt nhốt mẹ vài ngài gòi đuổi về quê.


 Thìn Đẹp (896)

@Bín nghé,
Tao là Người-dơi (aka Batman) chứ anh. Tôi nghe lói chữ Phúc tiếng Tào âm giống Ông Dơi, lên chùa chiền, kiến chúc cổ hai tạc hiềng ông Dơi ý vại.

[im]http://thegioif5.com/wp-content/uploads/2012/05/0e97ebfb6e20449e2ae0fd108988cc9d.jpg[/im]

Ông Zơi vănnghệ của tai cũng chiên làm phúc thế mới tài.
[im]http://a9.vietbao.vn/images/vn955/giai-tri/55251026-1252124107-batman_begins-1.jpg[/im]


 voòng ngẩu pín (897)

Tôi dọa anh chandoi thế chứ cho cho cái buồi ý

 An Hoang Trung Tuong (898)

Thời 198x đéo có ép plastic như jờ, nên để jữjìn cái bảobối đong xèng, aka Jấy Xácnhận Hoàncảnh Khókhăn của UBND Xã, các quáinhân ăn-xin (thường là quê Thanh Hóa) fải nhét jấy jẩy vầu 2 lớp nylông, gòi hàn lại bằng lửa, gòi nhét kỹ trong tay-nải đềfòng mất-cắp.

Jấy nài Zì đã nhiền nhiều lần, zưng gất tiếc lại không chụp hình được, vì bỏn đéo cho mượn hehe.

Đạikhái trên góc cũng có Cônghòa.. Độclập.. gòi đến Nông Cống, Ngày.. Tháng.. Năm..

Gòi đến zòng chữ Xácnhận Hoàncảnh Khókhăn to tổbố.

Zưới đó là Kínhgửi Quý Cơquan.. (hehe chỗ nài chỉ ghi vắntắt vậy)

Gòi đến một đoạn zài lêthê kểlể hoàncảnh địafương như mất-mùa, bão, lụt. Gòi đến một đoạn ngắn jớithiệu về người cầm jấy, và zanhsách người đi cùng.

Câu cuối là "Đềnghị các đ/c júpđỡ ông/bà ABC hoànthành nhiệmvụ" hehe Zì cứ nhớ mãi câu nài.


 chandoi (899)

Con Gió lái chùi lìn.

Từ thiện aka tấm lòng còn định nghĩa nửa hả cô. Giúp 1 người, 1 lần, 1 đồng cũng là từ thiện con mặt ngu ạ.


 Hoài Công Anh (900)

[si="5"]Tui kiến nghị các anh Bựa hãi từ thiện theo cách của tui đơi:
Mỗi lần tui đi đến bất cứ nơi đao thì tui tềm đến các vàng son có hoàn cảnh: cơm ko đủ no, quần áo ko đủ mẹc! Khà khà...tui biếu em ẻm bộ quần áo ngai và lun!
Làm từ thiện dư vại thì tiền mới đến tận tai người đang thiếu thốn chớ các anh![/si]


 DC X (901)

A4 sắp đi bằng buồi.

 Chuin (902)

Zì chưa chiển bài mới nữa hả Zì?

 Bờm BS (903)

Nhiđồng đángthương nhất đcmnc, mà bịnhtật chỉ có tim bẩmsinh là loại khả-lật-kèo aka reversible, mổ được cỏn có cơmay thoát hẵn. Chứ ungthư thì bơm baonhiêu tiềnbạc vô rồi cũng lặtlìa, nghiệtngã huỳnhbáthành rất.
Các cô có ýđịnh cho từthiện thì tìm con langbăm mổ tim nhi ấy. Cỏn là đầumối, hiểu rõ ca nào thậtsự lậtkèo được mà khókhăn tàichính, chỉ cần đổxèng vào là thoát.


 Tung Lam (904)

[si="5"]Chào toàn thể chi bộ quán bựa. Tôi đã đọc quán bựa được vài tháng và tôi muốn tham gia sinh hoạt nhưng không muốn sử dụng ngôn ngữ quán bựa có được ko?[/si]

 Chuin (905)

Anh Tưng Lắm mặt buồi cứ tựnhiên. Anh không đổ cứt người khác thì cũng bị người khác đổ cứt. Khà khà.

 Chi Pheo (906)

Vầu đi con dở người, trong lày nàm điếu giề có cái gọi nà “ngôn ngữ quán bựa”.

 DC X (907)

con Lâm tặc.

thoải mái con gà mái đi cô.

chả ai cấm cô cả.

bựa bựa cái bòi.


 Tung Lam (908)

[si="6"]tôi hỏi thế thôi chứ đồng ý hay không thì tôi vẫn viết theo cách của mình. ha ha[/si]

 Chi Pheo (909)

Khen con Zì “dũng cảm” nhận sai lầm vụ mần từ thiện ở Quán cũ 2 niên trước.

Đục mạ, cứ Pờ-rồ dư lày có phẩy công chính hông. Khai khai cái lìn pà tèo.


 Chuin (910)

@Cô X: A4 đã nói là trả 51m2 gồi còn jì?

 Mr. Tran (911)

Anh Lâm thồn cứ thoải mái đi anh.

Để sảng khoái, anh cứ chưởi to 1 câu hoặc ạ lớn 1 tiếng.



Anh Xờ bướm vừa đưa câu sấm gì vậy anh? Anh giảng nghĩa vụ A4, A3 được chăng?


 Thìn Đẹp (912)

Địtmẹ con Tung Lẳm õngà õngẹo khàkhà

 Bờm BS (913)

"..chính từ thiện có tổ chức mới đáng mổ xẻ.." @Cam
Cô Cam cực chuẩn. Khi nào giấybáo chiphí mổ in ra các cô đi đóngxèng trựctiếp luôn. Chứ qua tổchức xãhội nàinọ thì đcmn chỉ ăn cứt. Thậmchí không được đưa cho phụhuynh bỏn, trúng nhằm bọn khốnnạn lỡ tay đem đi nhậu hay mua sốđề thì làm gì bỏn.


 Tung Lam (914)

[si="6"]trước khi làm từ thiện các anh chị phải xác định rõ mục đích làm từ thiện của mình trước.

Nếu các anh chị làm từ thiện để cảm thấy thanh thản thì các anh chị làm cái gì cũng được, quan tâm gì đến hiệu quả của việc làm từ thiện.

Còn nếu các anh chị làm từ thiện mà quan tâm đến hiệu quả thì phải suy nghĩ nhiều rồi.[/si]


 Chuin (915)

Anh Xờ Bướm đao mất mẹ gồi. Nhẽ mới nói câu đó ga bị CAM thịt gồi? Khà khà.

 DC X (916)

hè hè cô Chạn

zậy anh mới là X30 chớ.

oánh gắn là phải đánh dập đầu, làm hổng được nó quay lại mổ cho nát chim hehe....


 Chuin (917)

Chắc kì nài A4 đéo ngóc đào lên nổi. Nghe đồn cô Tâm đệ A4 sợ bị cắt chim nên cũng trốn mẹ sang Nhật.
Còn ALú thì sâu anh Xờ Bướm?


 DC X (918)

hè hè các cô chưa ai nhắc đến bản chất của vụ xung đột này nhở.

bản chất là xung đột về ai lãnh đạo và sự tồn vong của tổ chức.

cá nhân chỉ gài tí chút cho có mầu.

bằng mọi giá lú phải thắng

mọi sự còn ở phía trước.


 Chuối (919)

[si="6"][co="green"]Tiên sư bố anh Xờ bím vầu quăng lịu đạn zì thía?[/co][/si]

 Thương Binh (920)

Bọn Bắc Cờ có trò nói chiện ỡm ờ ngứa đ chịu hehe. Đến Bắc Cầy còn đ hiểu được nữa đkm.
Bỏn nói Tư Sang sắp dùng buồi đi bộ, Trọng Lú lên dư ông diều. Chắc thía!


 hangoc (921)

Bọn đĩ vẩu lại cãi nhâu chiện làm từ thiện hay không làm từ thiện?
Để bà phán dư lài : Nên và rất nên làm, vì từ thiện là tốt. Nhưng bọn đĩ vẩu nên cân nhắc làm dư nầu cho mĩ mãn.
Chứ làm ào ào dễ dẫn đến bị lợi dụng, bị phản tác dụng, bị vô dụng, thậm chí bị chưởi và bị khinh bỉ.
Còn cụ thể làm dư lào thì hoàn cảnh là của bọn đĩ vẩu, tài lực vật lực tâm lực là của bọn đĩ vẩu, bà có thừ hơi đâu mà dại dỗ.


 Quang Vinh (922)

Chiện chánh trị đao to búa lớn nhẽ chả hạp lắm với tạng 3 đời bần cố nông nhà tôi, các anh chị ạ.

Dù là Đảng viên chân chính, nhưng tôi chỉ khoái chuyện trộm chó, và cơm bụi 2k/suất, vừa thiết thực vừa lành mạnh.

Tài thật.


 Nguyễn Tinh Tế (923)

Tôi đã giở lại sau một buổi sáng và trưa dùng vào việc cải tạo vườn rau xanh trước nhà.

Tối qua tôi chình bày cảm nhận về quán cơm 2k, tôi tốm tắt lại ý của anh Bín và anh Zì Lỗn trong fần fản bác tôi:

1. Quán 2k cạnh tranh ko lành mạnh, ko theo qui luật thị trường.

Tôi dẫn minh họa bằng quán cơm bình dân Bà Ba ở gần đó bị ảnh hưởng như nào, rồi những nhân vật hư cấu cu Tèo, anh LÂm, cậu X, mợ Y, thím Z.

Tôi giải thích qui luật cạnh tranh như nào: quán 2k có thu/chi, fục vụ chu đáo, đồ ăn ngon/vệ sinh.

Rốt cuộc anh Bín chỉ giả nhời ngắn gọn: quán Bà Ba hạ giá bán 1k9 vì một bên bán bằng thu chi lời lỗ, bên này lại bán dường như cho không.

Đó dường như là một thái độ lảng tránh và thiếu công chính đó anh Bín Lòn Trao. Anh ít ra cũng fải giả nhời bài bản như tôi chớ?


2. Quán sẽ chỉ làm lợi cho bọn ma cô chăn dắt trẻ em; gián tiếp kêu gọi bần nông Thanh Hóa(!??) và bần nông ở một vài tỉnh lân cận(??) bỏ xứ mà Nam tiến vì đéo lo chết đói nữa. Bỏn sẽ fá hủy Gồng vì thói bần nông chó đẻ cũng như hệ lụy tệ nạn xã hội.


Tôi đánh giá đây là một hành động khóc mướn không đáng có, nhất là ở một con người đáng-kính như anh Zì Lỗn mặt Bườm bất-hủ và anh Bín Lòn Trao địt bằng Mồm xứ Ăng Lê Sắc Sông.


Đéo có một thống kê chính thức nên đéo ai biết liệu bần nông đổ về Gồng, Nụi và Nẵng mưu sinh nơi nào đông hơn nơi nào.


Tôi chỉ lưu ý bần nông ở Nụi luôn có xu hướng mất dạy hóa và vấy bẩn xã hội hơn. Nếu các anh đéo fiền vuôi lòng gúc sự kiện Vặt Hoa Anh Đào 2k8 hoặc Cướp Chợ Hoa Tết 2k9 gì gì đó.


Ở một mảnh đất ngàn năm văn hiến mà người người giả dối, ma giáo, xảo quyệt gần như đầu bảng. Là cái nôi sinh ra những mô hình Đãi-Bôi, Chém-Gió, Tinh-Vi, Chụp-Giật và Khôn-Vặt.


Ối dồi ôi, chính những di sản nài đầu độc cả bộ fận bần nông di dân.

Tôi luôn tự hỏi liệu lúc xảy ra những sự kiện cướp và vặt hoa ở trên, anh Zì Lỗn và anh Bín đang núp sau cánh gà và a lô xô gằng: "tại bọn bần nông nhập cư!!" như fần đông?


Là người trong cuộc, anh Bín và anh Zì Lỗn lo sợ điều tương tự sẽ xảy ga ở Gồng.


Tôi gất biết ơn sự quan tâm của hai anh. Như tôi đả nói, các anh nên vầu Gồng sống rồi hẵng fát biểu. Các anh đéo biết cặc gì thì hãi khoan tinh tướng. Gồng đéo fải Nẽng, càng đéo fải Nụi.

Đù mạ bọn sa-lông fát nữa.


 Thương Binh (924)

Anh Vinh báo Đảng nào đớ? Nghe giông giống. Bàn chính trị chuyên thì qua WanLamBao nghe anh.

 An Hoang Trung Tuong (925)

Con Tế Điên biên jì mà Zì đéo hiểu một tẹo nầu thế mới tài.

Tóm lại là mời con nài cứ vui lòng gửi xèng về Lừa mà mở quán cơm 2K đcm con thầnquynh ngu thì chết chứ bịnhtật buồi jì.

Zưng Zì vưỡn chưởi quán 2K để bọn khác đừng đầnđộn như thế nữa.

Và nhất là con Tế nài đừng có mở mồm ga chưởi kháy người khác đéo nhânái bằng cô địt con mẹ con Nam Kỳ nhà quê. Người ta mần thì fải báocáo cô chắc hả con đần?


Đúng là cái thùng gỗng.


 Nguyễn Tinh Tế (926)

Chủ ý bốt bài đó tôi chỉ muốn các anh thấy gằng ở Gồng luôn có những con người biết vì cộng đồng biết giúp đỡ người khác. Tôi vui vì điều đó.

Tôi đã có lời hiệu triệu kêu gọi mở thêm hoặc nhân gộng mô hình quán cơm 2k này chưa mà anh Zì Lỗn hồ đồ thế?

Các anh cứ đổ cứt tôi thoải mái, miễn sau mỗi lần như vậy tôi thấy mình trưởng thành hơn là tốt.

Làm ơn đừng vu khống hoặc chỉ đơn thuần công kích cá nhơn quá đáng all-right?


 hangoc (927)

Anh cả Lú, A4, A3, Anh: Hồi quốc Hụng, bè nũ 4 anh í vưỡn sống khỏe và hỏi thăm nhau đều đều, hòa thuận dất.
Con đĩ X oánh dắm hội nghị rất tởm và tửng.
Thế cục cực kì cân bằng, chừng nầu còn đương chức thì còn khỏe, bọn đĩ vẩu cứ nhe răng ra mà chờ thời xem phin, 4 năm nữa may ra.
Bọn vẩu chảy mấu chân răng hóng hớt.


 Ton Dong (928)

Anh Tế thần quynh bạn tôi xem chừng chùn giọng, dư thế tôi dất nà không ưng. Anh cứ thẳng tay dõng dạt hô: "Địt mẹ Bắc Kì" cho tôi. Hã hã

 An Hoang Trung Tuong (929)

Địt mẹ con Tế Ngẫn. Đéo mẹ đéo hiểu con nài mần từthiện bâu-nhiêu tỷ Cụ gòi mà nổ cứ như tạcđạn. Coi người khác đéo bằng cái lông buồi đcm.

 An Hoang Trung Tuong (930)

Con Ốc câm cái mồm bam đi lènhè sốt cả guột đcm

 An Hoang Trung Tuong (931)

Đúng là con Nam Kỳ thối. Hờihợt, đồngbóng, một tấc đến mẹ jời.

 Nguyễn Tinh Tế (932)

À nếu tôi có công kích cá nhơn anh Zì Lổn và anh Bín Lòn Trao quá đáng các anh bỏ qua được thì tốt hông thì kệ con mẹ các anh nha.


Tôi cũng đéo sin lỗi đao khà khà.


Mần tí vi đe ô rùng rợn cho hợp với bầu không khí ha lô uynh rồi chuyển chủ đề nha.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=JPNjq8OP8K8]


 hangoc (933)

Con đĩ Tế ngẫn bạn thân bà nói ít thôi. Bà nghĩ con nài tranh hơn với con đĩ Hoàng không thể lại được, còn con đĩ Pín đã đéo xin lỗi về kinh tế kinh doanh rồi mà con đĩ Tế còn ùng oàng.
Từ thiện có trăm phương nghìn cách, bọn đĩ vẩu hãy tùy vầu hoàn cảnh, tùy túi tiền, tùy sức mình mà mần. Nhưng đã mần thì hãy trong sáng, còn đã gọi là quán 2.com bà nghĩ không phẩy từ thiện, giả danh từ thiên thôi, PR thôi hoặc làm hàng để moi tiền gà thôi. Co mà cũng có thể bà nhầm dưng bà không nghĩ đó là chân từ thiện.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (934)

Em là 1 thằng khốn-lạn, xét theo góc độ từ-thiện. Em hầu-dư đéo cho ai xèng, lếu hông bít chắc xèng của mềnh thực-sự júp được bỏn

Họ-hàng, đồng-nghiệp, người quen, vươn vươn nhà nghèo gặp nạn, em cho

Họ-hàng, đồng-nghiệp, người quen, vươn vươn nhà jào gặp nạn, tự lo được, em đéo cho, hehe

Họ-hàng, đồng-nghiệp, người quen, vươn vươn dù jào hai nghèo cần xèng mần bi đỡ vật, dù đéo có bi bỉ sẽ chết ngài, em đéo cho cũng

Người dưng kêu gọi trên báo đài, em đéo muốn cho trừ-fi bị ép buộc, hehe, bít xèng mềnh cóa đến đúng địa-chỉ đéo đao

Cuồn bọn đi xin, em tuyền mời bú bia cỏ, dưng chửa vinh-dự được ngồi mới lồng-chí nầu, hehe

Sáo mũi mới kẹo cao-su thì biến mẹ đê, khà khà


 An Hoang Trung Tuong (935)

Địt con mẹ lũ Lừa các cô đâu cũng tuyền chó mới chó. Bắc Kỳ thì đạođứcjả, cơhội, xảotrá. Trung Kỳ thì bầntiện, nhỏnhen, cụcbộ, Nam Kỳ thì Tế Ngẫn.


 hangoc (936)

Hẽ hẽ, con đĩ Hoàng lại định khóa mỗm bà hở? Bà sợ cái lưng bà nài.

 buavienconjin (937)

Tôi thấy các anh chị cãi nhau như mổ bò về cái quán cơm 2k nài toàn sa lông gúc, mả bố nhà các anh chị.

Trên quán nài thiếu điếu gì các anh chị ở Gồng, tai sao các anh chị ở Gồng điếu vầu quán đó khảo sát xem sao mà sa lông đặt lắm điều thế. Hãy khoả sát và vầu đây trình bài, ê a, 1, 2 3, quán đó .... thằng chủ quán con, bán cơm là phụ nhưng bán tài mà là chính, vì lượng khách ốm om tương đối nhiều ... vân vân và vân vân. Chỉ là thông tin ví dụ không nhất thiết khác với sự thật.

Tôi điếu bâu giờ tin những tin sa lông của bọn lá cải kể cả chúng nó có đăng cả hình ảnh... mà chỉ tin các anh chị trừ mụ Dzì kèn hỏng.

Đề nghị anh Năm vi hành một vài chuyến rồi chứng thực cho chúng tôi xem nó tròn hai méo ra làm sao.

Tiên sư các anh chị xa lông nhát nữa.


 hangoc (938)

"Địt con mẹ lũ Lừa các cô đâu cũng tuyền chó mới chó. Bắc Kỳ thì đạođứcjả, cơhội, xảotrá. Trung Kỳ thì bầntiện, nhỏnhen, cụcbộ, Nam Kỳ thì Tế Ngẫn."
Con đĩ Hoàng vẩu chẩy mấu chân răng phán làm anh cười toé cả Hoàng non, Nam kì ngẫn là đặc trưng nhất, điển hình nhất đúng là con đĩ Tế ngẫn quận 5, hẽ hẽ.


 hangoc (939)

Bà mà phải vác mặt đến vi hành quán quản? Lòng tin của bà đối với các tổ chức từ thiện là con số 0, chúng chủng không lợi thì danh. Bà ỉa đùn vầu hết, muốn mần từ thiện thì hãy tự tiềm một thân phận éo le mà mần, tổ chức thì tuyền bọn vẩu.


 Nguyễn Tinh Tế (940)

Hai anh Ộc mặt lồn hỏi khí không phẩy chứ anh có phải là anh Sỵt(ních nêm sss_zzz_sss đéo gì dài dài quên mẹ) hồi hổi hông anh?

 Nobita (941)

[si="6"]Vẫn chưa hết Từ thiện hả các A ???

Để Thím chình bài chân thành từ bản thím này!

Làm Từ Thiện bản thím, vui lòng KHÔNG :

1 Xây trường lớp hoành chán : lấy đéo za học sinh đi học? Ai địu em , đào củ, mót măng giúp chúng? Cái ăn còn chưa có, đói bụng sao học được???

[im]http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Uploaded/baogiay2/209_13_truong-hoc.jpg[/im]

2 Xây nhà dạng xóa đói ,giảm nghèo theo kiểu nhà Kinh : bản thím toàn Tông Zật Mường Mán Mông Mẹo ...nhà ở của họ theo chiền thống Tông Zật ,các A lên xây nhà kiểu Kinh, chỉ để cho dê, bò,ngựa vào ỉa thôi ,dân bản thím không chịu vào ở

[im]http://soldtbxh.angiang.gov.vn/wps/wcm/connect/0611c580449e5d11a77bb70bd1e18881/1/resized_Pic-Thaoi+son2.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=0611c580449e5d11a77bb70bd1e18881/1[/im]

3 Hổ trợ xèng mua hay tặng way -Tào : bản thím có thằng lồn nào chịu học cái chữ, chịu học bằng lái xe, chịu học luật, diệu bú tì tì, đường xá đéo có...đưa xe mái cho chúng, chỉ tổ tông vào nhao, tèo tốt

[im]http://lh4.ggpht.com/NasonNguyen/SKMZ6KxwXPI/AAAAAAAAIfA/FwKkVg44MIE/nasonphotos-1414.jpg[/im]

...còn nhiều lắm!

Các A ạ, thím nghĩ ai có tâm lên bản thím thì cứ dê ,bò ,ngựa , gạo, muối , áo ấm mang nhiều nhiêu lên rồi chia ra cắn ngon ngon ,mặc ấm ấm , chứ cặp sách, vở trắng,bảng con ...thứ này không ăn được, mà bụng đói ,học vào thế đéo nào được!

A nào bảo cho cần câu cơm , lên bản thím đói quanh năm, nó ăn mẹ cần luôn! Bảo nuôi con dê thành đàn, nuôi thế đéo khi nó đéo có cái bỏ bụng?

Bảo nuôi con bò lấy sửa : mùa đông người còn chết rét, bò đã là giề , tèo tốt hết ! Không tèo tốt, dân bàn thím cũng rạch bụng, xẻ thịt ăn, rồi báo cáo lên xã là bò trâu lạnh chết để có tiền hổ trợ . Vừa được cắn thịt, vừa được có tiền, nuôi làm lồn giề cho nhọc!

Đưa giống ngô mới về : giống mới hạt căng, mảy, đêm xay làm bánh ăn, trồng làm giề , đất thổ nhưỡng trên này, có trồng cũng nảy bắp ngô đéo đao! Ngô lai đêm về bản , cắn ngon ngon là! Nhà nào đêm trồng, coi như mất mẹ mấy kg ngô hạt, ngu ngu là!

......

Giải pháp nào cho bản thím??? Chỉ có một cách là sang nước Mẹ, hỏi nước Mẹ đã làm giề với Tân Cương, Nội Mông ...về mà áp vào bản thím! Còn tấm lòng, cứ đêm đồ cắn ,đồ mặc lên thôi!
[/si]


 Nô Đức Nổng (942)

[si="5"]Các cô xem này. Ở Mẽo cứ 7 người có 1 người nghèo khổ tương đương 46,2 triệu. 7 con kiều Mẽo ở Bựa quán, kiểu gì chả có 1? Thùy link


Các cô đang sống sung sướng mà đéo biết đường hưởng. ĐCMNC.[/si]


 hangoc (943)

Con đĩ Tế tuy ngẫn nhưng cỏn không hại ai, tức vô hại. Nhiều con đĩ bắc kỳ, trung kỳ ngẫn dưng ngẫn ăn người, ngẫn hại người.
Tóm lại là bà vưỡn mến con đĩ Tế ngẫn, hẽ hẽ.
Quán bựa có con Lý lươn với con Tế bà ngưỡng mộ tuổi trẻ cũng như văn phong. Còn con Lói con Pín thì chỉ làm bà phọt Hoàng non mỗi khi duyệt cồng hẽ hẽ. Các con đĩ khác nhẽ già bà ít quan tâm, hẽ hẽ.


 Te Hoa (944)

[si="5"][co="blue"]Làm charity là một nghề, hãy coi quán 2k là một mô hình kinh doanh đi các ông Lừa
Đã là mô hình kinh doanh thì có các hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội cũng như có chi phí kinh tế và chi phí xã hội
Con làm kinh doanh này không thể loại hết các ảnh hưởng phụ về mặt xã hội như Pín mong muốn được (nếu thế thì Pín kêu gọi ngừng hết các dự án khai thác khoáng sản trên toàn Lừa trước đi đã)
Mô hình này gần như chắc chắn có thu > chi. Vậy thì chắc chắn không chỉ có 100 mà sẽ có hàng nghìn quán 2k.
[/co][/si]


 hangoc (945)

Con đĩ Tế tuy ngẫn nhưng tinh và thính nhở, bà khen.

 Te Hoa (946)

[si="5"][co="blue"]Con Pín nói quán 2k cạnh tranh không công chính với quán 20k sai mẹ gòi.
Khác đéo nào cô bảo hàng không giá rẻ cạnh tranh không công chính với hàng không truyền thống, phá giá, cướp khách[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (947)

@con Jìn

Trong vụ Cơm 2K nài, Zì đéo cần biết Lá Cải bịp hay không, hoặc chiện ý thực-hư bảnchất thế nầu, mà Zì chỉ thấy đâuđó một kiểu PR khốnnạn, y như vụ tunghô các Hiệpsĩ Đườngfố Tự Bắt Cướp thờijan trước.

Bọn nhânzân đầnđộn như con Chân Zòi hay con Tế Ngẫn, vì đéo biết suynghĩ cho chínchắn, cứ thế tống xèng vầu Quán 2K, hoặc tự bỏ xèng học theo cách đó, thì gõgàng là taihọa nhớn.

Lácđác bắt-đầu có zững tệnạn fátsinh từ trò Hiệpsĩ Đườngfố. Gòi coi bọn Lá Cải địnhhướng ga sao, hay lại ỉm đi jống như tậpquán truyềnthông Lừa?

Cách nai độ hơn chục năm đã có vụ một con mẹ Nụi nhận nuôi/zậy trẻ bùcôi cơnhỡ, nhà mẹ mẻ đã có lúc có tới hàng trăm nhânzân mini, xin được xèng của Tây tới hàng trẹo Tơn (thờiđiểm 199x). Và đươngnhiên hehe sau đấy mẹ mẻ đã biến mẹ gòi. Lá Cải tấtnhiên iêmlặng, vì trước đó đã tung quá cỡ đcm. Mời các cô tự tiềm lại thôngtin.


 An Hoang Trung Tuong (948)

Bản con Tả nghèo thế mà đéo biết cách kiếm cứt nhét vầu mồm thì chờ jì mà không mua thuốc con Lói về zùng?

 Te Hoa (949)

[si="5"][co="blue"]Mô hình quán 2k này chỉ mất chi phí 12 triệu cụ để run mỗi tháng (200 suất x 12 ngày/tháng x 5,000đ/suất)
Các chi phí khác đéo mất gì (nhân viên phục vụ, địa điểm, PR, làm luật vv)
Trong khi đó chúng dễ dàng kiếm chục ngàn Tơn mỗi tháng từ các nguồn tài trợ và 4,8 triệu cụ từ việc bán 2k/suất
Khách hàng chính của bỏn đéo phải lũ cắn 2k/suất mà là những người như Tế điên, anh Zòi.
Mặt hàng được bán chính không phải là suất cắn 2k mà là món ăn tinh thần mang tên "thanh thản".
Cả 3 stake holders chính đều có lợi, tại sao không cổ vũ[/co][/si]


 hangoc (950)

Lại nói về từ thiện, nhiều con đĩ bỏ tiền mần từ thiện cứ tưởng mình mần tốt mà đâu biết tiền đó là tiền bị lừa.
Làm từ thiện không dễ , mún từ thiện thật tốt thật mĩ mãn bọn đĩ vẩu phải quản lí được cụ thể các khoản từ thiện, cứ như giám đóc xịn ới, chứ bọn đĩ vẩu cứ quăng tiền ra thì cũng như bị lừa, bị lừa mà còn âm ỉ sướng, gặp đĩ Lói vẩu kiêm viêm a mi đan nhớ cho nhanh.


 hangoc (951)

Bản con đĩ Nobita có vẻ hĩu tình nhở? Chính phủ mần quả dự án khu du lịch có khi lại đâm chém nhao vì 1m nương nhà tao chứ điếu phẩy 1 m nương nhà mài, hẽ hẽ. Đã khốn cùng dư thế thì cứ đưa sang Tào, nhẽ cũng là phương kế sinh nhai.

 hangoc (952)

Con đĩ Tè Hoa sáng ga rồi đới, bà lại khen con nài.

 Nobita (953)

[si="6"]Bản con Tả nghèo thế mà đéo biết cách kiếm cứt nhét vầu mồm thì chờ jì mà không mua thuốc con Lói về zùng? A Hoang

A sai mẹ rồi, có tiền mua thuốc chị Lói hoành thì để cắn thêm bữa nữa đã!

Trên bản thím, lá ngón mọc khắp nơi , Giàn không bắt, muốn theo Giàn thì cứ lá ngón cắn thôi !

Mùa đông nào,bản thím cũng tèo tốt già trẻ hơn 10 mạng -đói và rét! Xã đéo bao giờ báo cáo lại huyện hết!

Trai bản thím xuống thị xã mần cửu vạn thì cũng cắn lồn , đéo ai thuê .Đi vận chuyển bánh khảo ,được 1 ,2 tháng là nghẹo bẹp tai .

Gái bản thím ôm con, zồng ngô sắn ...có việc đéo gì mần đao??? Rùi cùng quẫn ra suối cắn lá ngón theo Giàn ...

Thím nghe Từ Thiện, thím vui lắm , nhưng cũng giật cơm -cắn bữa, giật áo -vá vai thôi !

Dưới xuôi các A có lòng tốt cơm 2K ,các a chũi kinh quá , thím xót cho bản thím!!!

Thím không nói việc Tù THiện là xấu, thím buồn cho chính sách chưa về kịp bản thím thôi![/si]


 Te Hoa (954)

[si="5"][co="blue"]Nhu cầu cho đi để thanh thản là một nhu cầu rất thực, không gây lãng phí xã hội. Đó là hành vi công chính và mỗi người một cách.
[/co][/si]


 hangoc (955)

Túm lại cứ cái gì có vẻ hai ho đẹp dẽ ở Lừa thì cần phải soi kĩ, kinh nghiệm 60 năm cuộc đời đã chỉ dại. Không mất niềm tin vầu cái đẹp dưng vưỡn luôn nghi ngờ, đa nhân cách phỏng đĩ Hoàng?

 An Hoang Trung Tuong (956)

Zì chânthành chúc zân bản con Tả chết đói hoặc rét luôn trong năm nay. Chết hết nhé đéo chừa con nầu. Bọn nài sống thì còn đéo có ích bằng ông lợn ông chó. Bởi chó còn biết zọn cứt, và lợn thì cắn được tiết-canh.

 Hồ Sìn (957)

[si="6"]Mụ Zì chưởi thành thơ nài:

Địt con mẹ ở các cô
Bắc Kỳ thì đạođứcjả nam mô lũ Lừa
Trung Kỳ thì bầntiện khi xưa
Nam Kỳ chút nắng mây mưa có còn
Khà khà![/si]


 hangoc (958)

Hai là con đĩ Nobita dắt cả bản xuống Gồng thổi kèn lá, hên hên gặp anh Dòi ví anh Tế ngẫn hồi hương thăm quê, thế nầu chả được bữa no. Nếu xuống thật nhớ tránh thằng trọc đầu đeo kính cận với thằng vẩu mồm hôi bán thuốc chuột dạo nhá.

 hangoc (959)

Chắc con đĩ Pín thần liếm thánh vét vưỡn nghĩ 2k.com là chân từ thiện? Đĩ cứ chửi oăng oẳng lên đi, thế nào chả có đĩ khác a dua, hẽ hẽ. Duyệt cồng con đĩ Pín thấy con đĩ nài lo cho các quán 20k mà bà lại cứ phẩy nén trực tràng lại, hẽ hẽ, chết mẹ nó cười.

 chandoi (960)

Đèo mẹ mụ Zì anh đã nói từ đầu là anh có nhiều tiền, có thu nhập lai rai, anh mở vài quán 2K chứ anh có nói nộp tiền đâu mà mụ zìm. Đừng có xấu xa nghĩ anh PR nghe mụ.

Hơn nữa có bọn nghĩ ra cách lấy tiền bọn giàu, giúp đở, chia bớt người nghèo thực tế rõ ràng bằng cơm cắn vào bụng, dù nó có cắn bớt đi nữa thì có buồi zì mà xoắn.

Toàn cao siêu linh tinh, nghi ngờ đéo thực tế tí nào mà dạy khôn. Đéo khá nỗi!


 6 son (961)

Để xóa đéo giảm ngòi cho vùng xâu, vùng xa, vùng mu, vùng lõm.... cần có giải pháp thiết thực,.
Mời các Cô cho giải pháp!!!
Giải pháp khả thi được 9.5 tơn theo bay ần chuyển.


 chandoi (962)

Con ốc nói linh tinh coi chừng anh khóa mõm giờ.

 Nobita (963)

[si="6"]A Hoang nói như lồn!

Bản thím tồn tại cùng tự nhiên, cây cỏ cả 1000 niên rồi, có tiệc chũng đéo đao!

Cái nghèo nó theo thì chịu ! Không có bản Thím và các bản anh em, đất Tổ Tiên ai giữ, ai trông!

Chia lại cột mốc biên giới, các A dưới xuôi chủi cái lọ,cái chai ...lúc ý, bản Thím mới các bản anh em không sống cả 1000 niên trên ý ,có lồn mà dành được!

Thím ở núi cao nhưng thím cũng đọc qua di đéo gì chúc của vua Kinh :

"Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn: ” Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác”. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu“. Tông Trần Nhân (1258-1308)

Thím tin Giàn , dù có nghèo thì con người tồn tại mới cải tạo được tự nhiên ,Giàn không bắt đi, nghĩa còn có ích!

A Hoàng có niền tin,đặt nới cao cả,coi mạng sống như thế, trên quả đất này, còn bao nhiêu nơi nên tèo tốt???

Xem đồng loại xếp hàng, chờ xin cái cắn :

[im]http://www.nhandan.com.vn/polopoly_fs/1.371102.1349548114!/image/3903999283.jpg[/im]

" [/si]


 Meomeo (964)

Bonjour tous,
Nhiều cồng quá em phải lướt sóng thôi.
Em cười vãi đái với vụ Zì dạy trộm chó và làm sâu để khi người ta đánh đỡ bị đau. Zì tintin đáng yêu quá. Những ai đã vào đọc quán Bựa mà Zì nghĩ còn khốn nạn đến mức phải đi trộm chó hay sâu mà Zì phải dạy? Em thì khuyên ngược lại, nếu ai đó trộm chó của mình (hay trộm gì đi chăng nữa) thì đừng có manh động làm gì, thường thì trộm nó phát hiện ra mình nó sẽ chạy trước, còn nếu nó vũ khí nguy hiểm thì kệ mẹ nó cho nó lấy. Ngược lại có bắt được thì cũng để nó đi, hoặc nộp cho công an. Nếu có gặp đám đông bắt được thằng trộm thì cũng can ngăn người ta đừng có đánh nó chết. Đã đến cái thân trộm cắp thì khốn nạn khổ sở lắm rồi, nhất là ở Lừa, đừng gây thêm bi kịch cho họ, cho mình.

Em nói thế đấy, mặc dù ngày còn ở nhà với bố mẹ, nhà em lúc nào cũng nuôi chó, nuôi mèo nhưng chẳng có con nào lớn lên tí là ko bị trộm mất, ngày xưa em khóc chỉ vì chó mèo. Rồi đến khi đi học Đại học thì em cũng bị trộm mất 3 con xe đạp, đến khi đi làm được 2 năm mua con Attila cũng bị chúng bẻ khóa lấy sau 7 tháng. Nhưng em lại căm phẫn khi nhìn những người a dua xông vào đánh một thằng ăn trộm thừa sống thiếu chết


 chandoi (965)

Con Tè tiền thuê nhà ở Quận 3 bao nhiêu hả cô. Đắt tóp ten trên quả đất.

 hangoc (966)

Con đĩ Sìn tránh ra.

Tiên sư bọn chó Bắc Kỳ
Đứa thì xảo trá, đứa thì gian manh
Trung Kỳ chó, cũng rất hoành
Bần tiện, cứt sắt, lại sành cãi nhao
Nam kỳ cũng chó mới đao
Ngẫn nặng ngẫn nhẹ biết bao nhiêu thằng
Điển hình đĩ Tế quận năm
Cứ oăng oẳng, cứ lằm bằm từ bi.
Bi bi bi cái lưng bà đơi nài.


 Cathnga (967)

Những kẻ không có xèng thật đáng thương, còn những kẻ đéo biết tiêu xèng đáng thương hơn ngàn lần !!!
Trúng ai thì trúng nhé, he he he


 An Hoang Trung Tuong (968)

Nài các cô coi bọn bầnnông Lúi Cao qua Lá Cải nè.

Bầnnông Lai Châu

Bỏn có thựcsự đói đến nỗi fải trông chờ vầu từthiện để khỏi chết đói không?

Không. Trên trển bỏn muốn có bâu-nhiêu đất thì vôtư cắm. Đéo cần mua kểcả vài hécta. Thả vài chục ông gà con ga sau nhà, thì ngài đéo nầu cũng có thịt gà cắn méo mồm thề đéo nói fét. Thích jồng lúa thì jồng, thích bới khoai thì bới. Về nguyêntắc, bọn bỏn đéo-thể đói được. Thời chiếntranh đi sơtán Zì biết gõ, bọn nhà-quê sống sướng hơn hẳn zân đôthị, vì ít nhất chúng không bâu-jờ đói.

Zưng hehe bỏn vưỡn đói. Tại-sao?

Tại bỏn đéo thích vấtvả. Bỏn thích đi buôn matúy hơn. Nhẹnhàng mà đông xèng. Buôn matúy thì gòi kiểu đéo jì chả có lúc gẫy. Không bị Cam tóm vầu tù thì cũng bị đốitác đòm chết.

Và bọn còn sống chính là bọn đói. Địt mẹ lười quen gòi. Chờ xèng của chồng/cha quen gòi. Jờ thì chờ từthiện, cũng sắp quen nốt. Zí buồi vầu nuôi gà hay jồng khoai jồng lúa.

Bọn nài chỉ nên biếu mỗi đứa một cỗ quantài, là fùhợp nhất và tốt. Từthiện cái buồi chó.


 chandoi (969)

Cứ Tè nói khơi khơi dể đóp như cô ,ở Lừa có mà dễ. Tính toán như cặt làm như người trong cuộc, khẳng định như đinh đóng cột í mà nổ. 5000 bây giờ đủ tiền gạo chưa cô?

 Nobita (970)

[si="6"]A Ốc ngu hơn heo! A tính nhẫm chi phí cho việc vận chuyển cả bản thím, đi Gồng hết nhiêu?

Việc di dân , tái định cư, dù có bỏ qua tập tục, truyền thống Tông Zật đi chăn nữa, thì đó cũng là điều đéo dễ dàng gì!!!

Hôm qua thím bật anh Pín khi anh nhét lý thuyết kinh tế vào từ thiện, anh ý đéo xin lỗi rồi!

Thím nhắc lại : cơm 2K đéo đủ thực lực để làm cuộc di dân vĩ đại!

Đcmncc ![/si]


 Te Hoa (971)

[si="5"][co="blue"]Anh Zòi xem lại hình chụp địa điểm quán xem. Cứ giương cao ngọn cờ từ thiện mà mượn free of charge thôi chứ anh. Cứ chọn chỗ ổ chuột cũng được, càng hợp với hoàn cảnh. Ở Nụi thì cứ tràn mẹ ra đường như quán bia hơi vậy.
Thời buối củi châu gạo quế này có khi anh cũng mở cái ở Nụi. Chỉ 120 triệu cụ anh cũng cầm cự cái quán được 1 năm. Có khi sang tháng thứ 2 đã lãi mấy nghìn phần trăm ấy chứ[/co][/si]


 Quang Vinh (972)

Tôi nghĩ anh Tế nên ngừng ngay việc học tập tinh hoa xứ người lại, về Sài Gòn sớm đi anh.

Về mở quán cơm bụi bình dân 2k, cùng anh Zòi.

Công việc này nhẽ hợp với anh, vừa thỏa mãn phẩm chất, vừa phù hợp năng lực. Hơn là cày sâu cuốc bẫm tận xứ người.


 hangoc (973)

Con đĩ 6 són :
Nhanh nhất và nhiều bên cùng có lợi là mần quả di tích lịch sử, bẩu nơi nài ông Cụ đã ỉa bãi chả hạn, lịch sử Lừa thì mần quả ấy dễ mà. Gòi mần mấy cái rì sọt thuê mấy em ban bản mần, thế nầu chả có mấy con đĩ dỗi hơi nhảy xổ tới, lợi 3,4 đàng.
Dưng cơ bản là phẩy tạo ra di tích lịch sử hoặc tạo ra chiền thuyết, hẽ hẽ , cái này lỗ đít quê miềng tài tài là. Cứ dư thế rồi từ từ mần thế nầu chả khá, có khi lại xuất hiện tinh hoa ở ban bản tham gia quán bựa chửi inh ỏi bản kia ngu bản kia dở điếu bằng bản bố mài, hẽ hẽ.


 Meomeo (974)

Còn vụ quán cơm 2k nói riêng hay từ thiện nói chung, em hoàn toàn nhất trí với từng câu, từng chữ với Zì.

Thứ nhất, cái vụ cơm 2k em ngửi thấy mùi PR, vì danh hay vì gì thì chưa biết. Vì nếu đã là từ thiện thì phải miễn phí, giống như kiểu resto du coeur bên Pháp Nhợn ấy. Đừng có biện hộ rằng trả 2k để ko cảm thấy được bố thí. Nếu đã mặc cảm thế thì chỉ cần bước chân vào cái nhà hàng đó là đã nhục, chứ 0k hay 2k cũng thế thôi.


 An Hoang Trung Tuong (975)

Con Zòi ngu thì câm mồm đi có được không?

 Nobita (976)

[si="6"]A Hoang lại tài lanh rồi!

Từ Thiên - đến con chó còn ngũi ra tính không ổn định của nó , Tông dật quê thím trông chờ cái lồn ý!

Thím đã nói, bản thím chờ một chính sách, một dự án, hay một cái mã mẹ gì, đủ thực lực tài chính và tính ổn định, để thay đổi mức sống người dân bản thím và các bản anh em!

Cái này là trông chờ vào chính phủ, vào nhà nước ...họ có muốn thay đổi bản thím hay không thôi!

Trông chờ Từ Thiện cái lồn, cái lồn ,đcmncc ! 1000 năm nay không Từ Thiện, có tiệc chủng đéo đao!!! [/si]


 6 son (977)

Chờ mãi chả có Cô đéo nào đưa ra giải pháp cả.
@Zì: Gà thì vẫn nuôi như thường.
Bọn Nụi lên cắn vẫn khen ngon.
Nhưng đcm mang bán được ông Gà mất 5h đi bộ xuống Chợ rùi 5h lộn cầu vồng về. Đất dai thì toàn đá đéo có nước tưới, mần ra được hạt Ngô, quả Bí thì cho cũng đéo ai vào mà lấy được.
chả lẽ lại đéo bao zờ được bị đau lồn or đau buồi? đi viện thì xuống xèng tươi đành đạch.


 hangoc (978)

Con đĩ Nô bi ta còn xanh và non lắm.
Vửa đi xuống Gồng vửa kiếm miếng cắn, dọc đường đầy dòi với tế, thế điếu nầu chả có cắn mà lo. Hoa Thanh Quế có cuộc di dân vĩ đại vầu Dắc Lông Đắc Lắc mà có cần xu mẻ?


 Tung Lam (979)

[si="6"]Khi các anh chị đi từ thiện, các anh chị phải tìm hiểu tại sao họ lại nghèo khó như thế. Sau đó các anh chị giúp họ cái nguyên nhân sâu sa đó thì mới là "từ thiện tinh hoa" chứ.[/si]

 hangoc (980)

Con đĩ Nôta đúng ở câu nài :"cơm 2K đéo đủ thực lực để làm cuộc di dân vĩ đại"
Dưng nhiều nhiều 2k thì cũng có thể, hẽ hẽ. Nên nhiều con vẩu mới không cổ vũ.
Bọn lười và ăn chực quen sẽ thính lắm với cái vụ ăn không. Bà hi vộng có ngài con Lói len lén vầu khu chế biến thực phẩm của quán quản, làm gì tùy cỏn.


 Hoa vang (981)

Dì nói làm em buồn mềnh màng quá,em có mấy đứa cháu họ,gia cảnh cũng không đến nỗi chết đói,nhưng chưa thấy tương lai đâu,học hành thì lẹt đẹt.Em bảo chúng là người ta mất tiền để đi lao động,nhưng cô nhờ được người ta,chúng mày chịu học nghề mấy tháng,mất ít tiền học tiếng nữa,tính ra mất khoảng 30 chục triệu,sang đây làm 3 năm cũng dư trên ba trăm triệu.
Thế mà chúng nó kêu không làm nặng được,không có tiền ban đầu đi học,ý chừng muốn mình chi luôn khoản ấy.Pó tay


 6 son (982)

Con đĩ Háng Ộc:
Giải pháp cực bền vững cho xã cực kì khó khăn là:
...Cho mẹ 1 cỏn đang mần nương làm Nhất Phẩm.
Xã khó khăn vừa mần Nhị Phẩm thì đcm cái thể loại như A Zòi chả không xoa tay khét lẹt lưng còng đầu cúi, cúp đuôi mần đường thẳng tắp lên Xã xả.


 6 son (983)

Chỉ cần giao thông công chính aka thông thoáng thui đéo cần j hết. Cho Con Gà, Hạt Bắp, Quả Bí được tung tăng nhẹ nhàng tuôn chảy.

 chandoi (984)

Khi các anh chị đi từ thiện, các anh chị phải tìm hiểu tại sao họ lại nghèo khó như thế. Sau đó các anh chị giúp họ cái nguyên nhân sâu sa đó thì mới là "từ thiện tinh hoa" chứ.@ Lâm tặt.
.........

Con này người zời à.! Cô lên thay B hiện giờ cũng mần đéo được chứ nói chi Bựa tò te.


 pe^te^211 (985)

[si="5"][co="#003366"]
Chèn tí Ha-nô-eo cho hợp thời vụ nha các cô mặt quả bí, hehe.
[im]http://bp.uuuploads.com/halloween-pumpkin-carvings-ray-villafane/halloween-pumpkin-carvings-by-villafane-studios-5.jpg[/im]

Nầy thì khóa mõm nầy:
[im]http://bp.uuuploads.com/halloween-pumpkin-carvings-ray-villafane/halloween-pumpkin-carvings-by-villafane-studios-1.jpg[/im]

Mụ Yetti đơi:
[im]http://bp.uuuploads.com/halloween-pumpkin-carvings-ray-villafane/halloween-pumpkin-carvings-by-villafane-studios-18.jpg[/im]

Cô Lói chuột, he he:
[im]http://bp.uuuploads.com/halloween-pumpkin-carvings-ray-villafane/halloween-pumpkin-carvings-by-villafane-studios-2.jpg[/im]

Mời xem tại đây!
[/co][/si]


 Hồ Sìn (986)

[si="6"]Nài thì từ thiện:
[im]http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/49/tthien1.jpg; http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/50/tthien2.jpg[/im]; http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/50/tthien3.jpg; http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/52/tthien8.jpg
Hehe[/si]


 Hồ Sìn (987)

Ủa, không lên hình pốt lại.
[im]http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/49/tthien1.jpg[/im]
[im]http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/50/tthien2.jpg[/im]
[im]http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/50/tthien3.jpg[/im]
[im] http://img.2sao.vietnamnet.vn/2012/07/29/09/52/tthien8.jpg[/im]


 hangoc (988)

Ối Giàng ôi, giờ còn có cả "Từ thiện tinh hoa "!
Con đĩ Hoàng tài tài là, lan tỏa lan tỏa, hô hố, bà dụng mẹ nó hàm răng vẩu của bà dồi.


 hangoc (989)

Con 6 són phán ẩu quá, con đĩ đương nói khả thi chứ có nói giải pháp vui điếu đâu mà nhất với chả nhị phẩm??? Những con đường luôn phải dẫn tới lợi danh, và có lợi danh phía trước thì đường mới ngoằn ngoèo bò tới. Phẩy kiếm cái mồi lợi danh thì đường mới bò tới.
Tiên sư con vẩu hãm, nhị với chả nhất.


 An Hoang Trung Tuong (990)

Zì có ngăn các cô mần từthiện đéo đâu. Các cô có xèng, thì các cô muốn làm đéo jì chả được. Bú ziệu, tỉn fò, mua đất, sắm vàng, hay đốt mẹ đi cũng được, nữa là đem biếu kẻ khốnkhó.

Zưng Zì muốn các cô thấy, làm cái đéo jì cũng fải nghĩ trước nghĩ sau. Đồng xèng mình bỏ ga mang lại hiệuquả jì?

Các cô có-thể đem 1,000 Tơn ga đốt đùngđùng, lếu sau vụ ý có một Vàngson Ngọcngà xin quỳ xuống chưn, đó sẽ là 1,000 Tơn hiệuquả, zù hơi khốnnạn. Hoặc các cô có-thể bỏ 100,000 Tơn mua một cánh gừng trên Simacai, lếu zựđoán năm sau bán được 120,000. Đó cũng là một đống Tơn hiệuquả.

Zưng các cô đem 100 Tơn để thuê một đạibàng chém một đốitác, hoặc mua sừng bò về thờ ở vườn sau, thì đó sẽ là zững vướnđề khiến các cô bị Zì chưởi. Đồng Tơn của các cô đã đéo hiệuquả như các cô muốn.

Việc mần quán Cơm 2K chắcchắn lợi-bất-cập-hại, aka Không Nên Cổxúy, càng không nên Làm, như Zì đã fântích. Lếu các cô thấy Zì nói sai, thì cứ việc bỏ xèng vầu mà chơi. Zì có fải là bố các cô đéo đâu mà ngăn được?

Hiểu chưa hả lũ mặt buồi mút cặc lợn?

Còn con Chân Zòi mới con Tế, các cô thích thì cứ mở quán 2K đi, gòi bốt ảnh lên đây. Zì sẽ chúc-mừng. Zưng đéo chúc-mừng vì các cô mần từthiện, mà chúc vì hehe các cô đã thỏamãn sởthích buồi ngựa của mình.


 Meomeo (991)

Zì nói đúng, làm từ thiện phải có tổ chức và cũng ko ồn ào.

Mỗi một tổ chức từ thiện, nó giống như một công ty, tùy quy mô lớn nhỏ, nhưng cũng có giám đốc, phó, kế toán, marketing...Hàng tháng, hàng ký, hàng năm phải có báo cáo tài chính rõ ràng, cụ thể mà những người quan tâm có thể tra cứu được.

Làm từ thiện cũng ko ồn ào. Giống như một công ty, người ta cũng cần mọi hình thức quảng cáo để nhiều người biết đến số điện thoại hoặc tài khoản của công ty mà gửi tiền, chứ ko phải ồn ào vì một vài cái tôi làm từ thiện. Ví dụ một năm có một ngày dành cho HIV chẳng hạn, thì trên tivi sẽ hiện lên tên của tổ chức chống HIV trên góc của màn hình, và thi thoảng số điện thoại của tổ chức được thông báo để ai có nhu cầu gửi tiền đến.
Em đã và đang tham gia vào 3 tổ chức nhân đạo. Một là AMPHORE, chuyên giúp các bệnh viện Lừa, hai là ALSO, giúp trại trẻ mồ côi ở Kom Tum, và ba là Action contre la Faim, chống đói
Amphore và Also là 2 tổ chức rất bé, do một nhóm bác sỹ và y tá thành lập. Để có máy móc thiết bị giúp bệnh viện Lừa, tụi Amphore liên lạc với các bệnh viện bên này để xin lại những máy móc đã sử dụng nhưng vẫn còn tốt. Tiền thì quyên góp, hoặc tổ chức bán hàng, các hoạt động ngoại khóa...Also thì chỉ có tiền quyên góp của các cá nhân chuyển hàng tháng vào tài khoản.
Action contre la faim (hành động chống đói) thì quy mô rất lớn. Nó là một công ty và thỉ thoảng em được tụi chúng thuê, trả lương đàng hoàng, còn cao nữa, để đi quyên tiền cho bỏn, vì thế ko thể nói việc của em là từ thiện. Mỗi năm, tùy từng vùng bỏn có đợt xin tiền cho tổ chức, bỏn sẽ tuyển mấy chục người đứng ở những nơi đông người qua lại. Em sẽ dừng mọi người lại, giới thiệu về tổ chức Action contre la faim, và tóm lại nói gì thì tùy em, miễn làm sao sau đó chúng tự nguyện nộp một khoản tiền tự động mỗi tháng vào tài khoản của tổ chức.
Bên này thì đừng có hô hào những từ đao to búa lớn như từ thiện, hảo tâm, vì người khác...Em cứ nói luôn là "mày có đói ko? mày đóng thuế có nhiều ko? Tao biết là mày ko đói rồi, và mày đóng thuế cho chính phủ như thế thật phí quá. Chi bằng mày san xẻ một chút, vài euro một tháng thôi cho mấy đứa trẻ đang sắp chết vì đói ở châu Phi" Các anh nên biết rằng ở bên này khi mình đóng góp cho các tổ chức từ thiện mình sẽ được giảm thuế nhé


 6 son (992)

con đĩ Háng Ộc: thế thì mới bẩu là ne vớ. đcm khó hơn lên cung zăng địt con hằng.

 Hoài Công Anh (993)

si="6"]Làm từ-thiện thì "Nothing compare to tỉn Fò". Khà khà...
Đơi là cách làm từ thiện hoàn-toàn jao-thông công-chính bởi mấy nhẽ sao:
- Tiền đc trao tới tận tai ng có hoàn cảnh khó khăn.
- Điếu ai lừa ai.
- Đỡ fẩy quai tai.Hé hé...
Em chưởi đệt cuôn mịa anh nào cứ ở nhà quai tai để tiết kiệm xèng!!! [/si]


 chandoi (994)

Ở Gòn anh thích coi mấy chương trình con Quyền linh như " Vượt lên chính mình, ngôi nhà mơ ước " Thế có ngẫn hông các cô?

 Nguyễn Tinh Tế (995)

Tôi mà về Lừa sống hẳn đêm đến tôi vưỡn bổn cũ soạn lại là giúp đỡ cho bọn cơ ngỡ. Đấy là trực tiếp và thiết thực chứ còn gì.

Mở cơm 2k, quyên gốp cho các tổ chức abc. Việc đéo gì phải thế.

Muốn giúp thì giúp cho người thân bạn bè và hàng xóm mình khỏi khốn nạn trước đã âu mới là hành vi công chính.

Làm từ thiện mà cứ muốn lấy số má, muốn vang danh trong khi người thân đói chốc mép hoặc lâm trọng bịnh đéo tiền chạy chữa lại làm ngơ thé mấy tài.

Tôi biết và chấng kiến đéo ít những hạng người như vại.


 An Hoang Trung Tuong (996)

Con Tế Ngẫn ở cồng cuối khá hơn gòi đó, Zì khen

 Nguyễn Tinh Tế (997)

Em Meo nói đúng về đóng gốp cho các tổ chức từ thiện.

Tiền mà các cô quyên cho từ thiện thông qua ChildFund, WorldVision, etc sẽ được bỏn tổng kết mỗi niên, gửi kèm cho các cô còn có một thư cảm ơn vì sự đóng gốp và phiếu phiểu để khấu trừ thuế.


 Hoa vang (998)

Anh Tế nói thế là ngon rùi,Dì cũng đã chốt vứn đề,cacc chuyển đề tài khác cho em hóng với.Trờ lại chuyện ma cũng được.

 hangoc (999)

Con đĩ Hoàng nói lảm nhảm gì thế, tự vả alo đi con vẩu.
Nói thế có khác gì đĩ Dòi ví lại đĩ Tế mần quán 2k.com là do tức khí thách đố chứ đâu phải mần từ thiện như tâm bỏn đĩ đỉ nghĩ? Bỏn nói thế thôi chứ bỏn có làm cái lưng bà đơi nài. Thấy thằng khác làm có vẻ hai ho thì ủng oàng ủng hộ vớ vẩn bần nông vại thôi, mở mở cái lưng bà.


 An Hoang Trung Tuong (1000)

@con Anh

Con nầu quai-tai ở nhà mà không đi tỉn fò thì con ý chính là đốitượng để fò mần từthiện chứ còn đéo jì nữa? Sao các em fò không đi từthiện bọn đấy nhể?

Chảzụ em fò nầu jầu gòi thì cho bọn bỏn tỉn, trịjá của gói tàitrợ nài là 250K. Em nầu chưa jầu lắm hoặc mới vầu nghề thì chỉ cho bỏn vét-máng thôi, trịjá của gói tàitrợ nài là 100K. Đạikhái thế.
PREVIOUS POST