The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc) :P4



The General in Yangshuo (Trung Tướng tại Dương Sóc)

An Hoang Trung Tuong
*Du-lịch 2012-09-18 18:56:00

Trung Tướng tại Dương Sóc Photo by XYZ Trung Tướng bắt-đầu phóngsự hànhhương Guilin (aka Quế Lâm) theo đúng phongcách Bựa, là ngược-dòng từ sau đến trước hehe, thế mới tài. (1) Ngày thứ tư cuộc hànhhương, Trung Tướng lên-đường nhằm Yangshuo (aka Dương Sóc, or Dương Sóc Huyện), thịtrấn dulịch tiếngtăm của Guilin, tươngtự Sapa ở Lừa, xa Guilin tầm 65Km. Vé bus tuyến Guilin-Yangshuo giá chỉ 18 (...)

1922 Comments (Page 4/10)

 An Hoang Trung Tuong (601)

@em Huyền Anh yêu

Hehe zìa gòi zìa gòi có quà có quà.

@con Bín Nghé

Con nài theo Zì mãi mà ngu nhở? Já của một vật fải tuân theo quyluật cungcầu chứ có vì táczụng của nó đéo đâu. Khôngkhí các cô zùng đéo mất xèng, zưng địt mẹ ổng là vôjá. Kimcương đắt lòi zắm, zưng ổng chả có táczụng đéo jì ngoài mần đẹp (theo quanniệm của nhiều người, chứ Zì cũng đéo thấy ổng đẹp, lếu Zì có thì Zì cũng đéo đeo mà đem bán lấy xèng hehe).


 voòng ngẩu pín (602)

ừ nhỉ, Dì nói đúng cmnr khà khà .
Những con kêu sừng tê đéo có tác dụng lồn gì hẳn là xài phải sừng đểu mẹ rồi, hàng xịn tất nhiên phải khác dcm .


 voòng ngẩu pín (603)

@ em Huyền anh ,
Anh phịa cả đó, gí lìn vào tin em ạ ha ha ha .


 Bali (604)

Con Dì, người lam trung liên tuấn tú trong mộng của tôi đã về. Đi Quây Lỉn có vui không? Ở đó có món bún quảng cáo ngon, tôi ăn thấy rất tèm. Các loại món sợi như bún, miến, phở thì ta với Tàu đều có như nhau. Ta có gì Tàu có nấy. Bún thì nó gọi là mễ phấn ( bột gạo), miến thì Tàu cũng gọi là miến, miên. Phở nó gọi là phấn..
Nhưng tôi đã ăn các loại bún miến phở Tàu từ Hoa Bắc đến Hoa Nam, đủ cả. Rất tiếc lại ko ngon bằng của VN, nghệ thuật ninh nước dùng của nó thua VN. Và bún miến phở Tàu thường rất béo. Bọn bỏn nghiện ăn béo, sợ sợ là. Còn thứ Dim Sum thanh tao sang cả, xin lỗi, éo phải sở trường Tàu. Nó do bọn trưởng giả Hongkong biên ra. Ở bên đất mẹ Quảng Đông (tỉnh hội của Hongkong) cũng có Dim Sum dưng chất lượng lèo nhèo thôi.


 Vietnam yeu dau (605)

Chầu mầng Zì từ Quế Lâm zở về.
Ảnh ót, chiện chiếc Quế Lâm có gì hay, Zì kể cho tụi em hóng ví nầu Zì kính koong!


 An Hoang Trung Tuong (606)

Để Zì nghỉngơi chút gòi Zì bốt ảnh kể chiện cho mà nghe

 FONG GOC (607)

@ Cô BE DE :
Tôi gõ nhầm số 1 thành số 7 nên thấy nó dài dài à. Tôi Sin xửa lại là 10 fân. Cái lày tôi xai cơ mà tôi đéo sin lỗi. thế mới tài. hehe.


 Thương Binh (608)

Gì Bom thần tượng của toi đã về đây ròi. Gì ơi Gì nghe ngóng bển bỏn có hung hăng biển đảo củ lồn gì với Nhật, giống Lừa không Gì? Tình hình kinh tài bỏn có be bét như Lừa không?
Toai nghi 2 thằng Lừa mới Tàu đang ngập ngụa trong kít. mới phải dùng đến chiêu biển đảo đập phá nài khà khà.


 MADONNALILY - MADONNALILY (609)

Ui Zì về phát quán xá rộn ràng, náo nức hẳn lên. Zì ngủ dậy nhanh lên rồi còn show QL nhé. Hy vọng quà QL của Zì sẽ bõ công chờ của mọi người. Những anh chị nào hành hương cùng Zì đợt vừa rồi thì nhớ lên đồng ca cùng Zì cho hoành tráng nhé.

 Bali (610)

chắc mai nhiều anh lên hót phụ họa cùng Dì lắm đơi, rộn ràng và mê say

 FONG GOC (611)

Thôi nào, mừng Dzì bất hủ & CACC trở về từ mả tổ. Làm chút Music cho nó loãng moạng nào .
TÌNH NHI NỮ by NGÔ TÌNH :
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Wven4ddn2-U]


 Già Không Đều (612)

Giờ mới dìa!
Địt mẹ muốn yên cũng không được với bọn bợm nhậu, hôm nay khai trương Anh nể tình tí bỉ một chút, hôm khác Anh dí cặt vào bia rượu địt mẹ bọn dỏ ngưởi tưởng có chút số má là ngon, Anh rất ghét nhưng đéo nói ra.

Anh cám ơn mấy con Bựa chúc đéo gì Anh buôn may bán đắt dù đéo biết Anh bán sắn vụn hay books online he hehe hay ẩm sựt nhà hàng.

Welcome Bat Hu back to Bua Shop and fuck you on con Chandoi.

See you soon. G9!




 Fly Dragon (613)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5M9jPvQlpqQ&feature=player_embedded]

 Fly Dragon (614)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Tiu4gKWQxVE]

 buavienconjin (615)

Việt xứ Lừa thổi phồng công dụng của sừng tê giác nên quá đáng.

Tôi xem qua các cồng nói về công dụng của sừng tê, tôi thấy nó chỉ gói gọn công dụng như nài. Bột sừng tê nó tương đương một chất có khả năng hấp phụ như than hoạt tính.

Cho nên việc bôi vào chỗ rắn cắn hay chó cắn hoặc đau bụng nó có tác dụng hút những chất đó ra khỏi cơ thể nếu chất đó ở nồng độ thấp. Ngoài ra còn vấn đề tâm lý ở đây nữa việc tin tưởng vào "thuốc thánh" đôi khi cũng có tác dụng tốt, như cơ thể vì lạc quan mà cơ quan miễn dịch sẽ sản sinh kháng thể nhanh và tốt hơn.

Các cô có thể gúc tác dụng về than hoạt tính để xem thêm. Đương nhiên việc nuốt hay đắp bột sừng tê hay cho than vào miệng thì thấy than nó đen xì xì hẳn các cô sẽ chọn cái nào.

Mà nôm na dân mà gian hay dùng bột than củi để chữa đau bụng do ngộ độc hoặc trầy xước. Còn thực sự chó dại mà xực các cô rồi mà không đi tiêm, rồi sừng tê với sừng giời thì 7x7 49 ngài sau sẽ có kết quả ngai và luôn.


 leloi (616)

Chả biết mình vào đường nào mà cồng vào bài cũ tài thật.

 chandoi (617)

Than Hoạt tính Có lọc được trong gan trong máu hông hở cô Jin.?

 Khoai (618)

[si="6"]Đùmá cô Pín chớ em Ki mần jáo-sư kinhtế thiệt hả?

Đùmá đứa nào nói dóc nha.

Cô đưa tintức mà chỉcó một hìnhảnh minhhọa hà, có nhứtthiết phải khác sựthật đéo đâu, tiếtkiệm mần đéo.[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSY0mIgsF7AVyANCbqhqCukn_3E_t0hKuMhN5ggfdfd9FOL0Aaf]

Đùmá cô Sáu (6son) lớp nài chả-bài vấtvả à nghen.


 Cú Đêm (619)

This comment has been removed by the author.

 Cú Đêm (620)

Chầu tổ sư bộ chi bộ buổi sáng mưa nắng thất thường.!

Con Zì kèn mềm hành hương về có giả thù dân tộc được phát đéo nầu không mà ngủ bù mãi chưa tỉnh.

Anh Pín phò đồ sơn, anh làm phóng tinh mà đéo có ảnh minh họa, tôi chê. Đây, em Ky mần giáo xư khoa học bên Đức nhợn đây.

[im]http://www.flickr.com/photos/78499131@N07/8028436515/[/im]

Khục khục!


 Cú Đêm (621)

Đù mạ, có cái hình phọt mãi đéo lên, test lại phát, dcm bọn google.

[img=http://www.flickr.com/photos/78499131@N07/8028436515/]


 buavienconjin (622)

Anh Năm, công dụng đó thì tôi nghĩ không chắc chắn lám, nó giống như một liệu pháp trị liệu tâm lý thôi.

Nhưng tôi gúc thêm về Rihno Horn thì thấy ở đây có nói thế nài:
Sừng Tê-Thực tế và đồn thổi

It is believed that there may be some truth behind the rhino horn’s ability to detect poisons which is linked to the composition of the horn. Rhino horns are composed largely of the protein keratin, also the chief component in hair, fingernails, and animal hooves. Many poisons are strongly alkaline (or basic), and may have reacted chemically with the keratin.


Nhiều người tin rằng sừng tê có thể có khả năng phân tách chất độc dựa trên thành phần của nó. Sừng tê thành phần chủ yếu là protein Keratin, đây cũng là thành phần chính trong tóc móng tay và móng chân loài vật. Hầu hết các độc tố đều có thành phần cơ bản kiềm tính, nên có thể phản ứng hoá học với keratin bla bla=> Đây chỉ là quan niệm truyền miệng thôi nhé. Tôi sẽ tiếp phần dưới.



 nhudaubuoi_tb (623)

Bớ ba hồn bảy vía con Zì, để paidbox mốc meo như thế kia hả, dcm. Đừng có kiểu treo đầu dê bán thịt chó nhá con nài, liệu hồn đới.


 buavienconjin (624)

Rhino horns are not, as once believed, made simply from a clump of compressed or modified hair. Recent studies by researchers at Ohio University using computerized tomography (CT) scans, have shown that the horns are, in fact, similar in structure to horses’ hooves, turtle beaks, and cockatoo bills. The studies also revealed that the centers of the horns have dense mineral deposits of calcium and melanin — a finding that may explain the curve and sharp tip of the horns. The calcium would strengthen the horn while the melanin would protect the core from being degraded by ultraviolet radiation from the sun. As the softer outer portion was worn away over time by the sun and typical rhino activities (bashing horns with other animals, or rubbing it on the ground), the inner core would be sharpened into a point (much like a wooden pencil).

Sừng tê không phải như lòng tin của nhiều người. Được sinh ra đơn giản từ da bị ép hoặc lông tóc đã bị biến thể. Trường đại học Ohio của Cu ba đã chỉ ra rằng thực tế cấu trúc sừng tê chỉ giống như móng ngựa, mỏ rùa hay mỏ con vẹt mào. Việc nghiên cứu cũng làm sáng tỏ lõi sừng tê gồm một số thành phần khoáng chất như Can xi mà Melanin, can xi có chức năng làm xương cứng trong khi melanin có chức năng bảo vệ sừng khỏi tia cực tím...

Overall there isn’t much evidence to support the plethora of claims about the healing properties of the horns. In 1990, researchers at Chinese University in Hong Kong found that large doses of rhino horn extract could slightly lower fever in rats (as could extracts from Saiga antelope and water buffalo horn), but the concentration of horn given by a traditional Chinese medicine specialist are many many times lower than used in those experiments. In short, says Amin, you’d do just as well chewing on your fingernails.

Trên hết, chẳng có bằng chứng gì về tác dụng chưa bệnh của sừng Tê. Trong năm 1990 ĐH Chinese ở Hồng Kông có tìm ra là với một liều lượng lớn sừng tê chiết xuất có tác dụng rất nhẹ làm giảm sốt cho chuột bạch (nhưng cũng có thể chiết xuất từ sừng dê Saiga hoặc trâu), nhưng nông độ chiết xuất từ thuốc như mọi người vẫn tưởn thì nộng độ thấp hơn trong thí nghiệm trên rất nhiều lần. Tóm lại khi bị bệnh việc tốt nhất là mọi người có thể làm là hãy gặm móng tay của chính mình.

=> Cho nên thay vì tốn kém mua sừng tê để giải độc gan (dù thực tế nó chẳng có tác dụng gì), các cô hãy gặm móng tay và tin tưởng nó là thần dược nhé. Chắc chắn sẽ khỏi bệnh.


 chandoi (625)

Năm 2003 anh được tặng 1 khúc, năm 2007 anh được tặng khúc nữa. Mỗi lần say, đầu đau như búa bổ anh mài uống vào là khỏe và tỉnh như xáo.

Không riêng anh toàn thể bạn bè anh đứa nào gia đình cần tới sừng tê giác là mang về với cái đĩa mài 1 tuần, vừa mài uống và mài bỏ vào tủ lạnh.

Hầu như tác dụng của nó thấy rõ. Móng tay thì thấy được gì.

Giải độc liên quan trực tiếp tới thần kinh mà tâm lí cái buồi.

Còn chiện vài thằng nghiên cứu anh nghĩ nó chưa bao giờ xài thử.


 CọpGiàGácKiếm (626)

[si="5"][co="red"]Địt mẹ, sao cái Sừng tê này bàn hoài đéo khôn ra vại. @Cô Buavienconjin, cô lại xái cổ tin mấy cái Nghiên Cứu Cứt của cái đám Khoa Học ấy, đối với Cọp, Cọp gọi là Lá Cải Trí Thức , nghe tham khảo và giải trí thôi cô nhé! So sánh giữa cái đám Khoa Học Cứt ấy so với Kinh Nghiệm Dân Gian thì cũng cần phải cẩn thận nhé. Như việc chúng ta Cạo Gió, cái đám Khoa Học Cứt đéo nghiên cứu được ích lợi rồi sủa ong ỏng là có hại, mẹ Cọp định làm cái PhD về cụ Cạo Gió này xong đem vứt vô mặt cái đám ngu ấy...! Địt con mẹ!.....[/co][/si]

 CọpGiàGácKiếm (627)

[si="5"][co="red"]Hôm qua Cọp lọ mọ khai trương cái Bờ Lốc, viết bậy 1 bài CÂU CHUYỆN LỪA BỰA, Các Cô đã chiếu cố ghe thăm trên 100 lượt, Cọp vui nhưng đéo cảm ơn, hẹ hẹ! Để Cọp rãnh sẽ biên tiếp bài CÂU CHUYỆN QUỐC TẾ BỰA, để mấy cô đọc, hy vọng sướng dái! Bài dài, ko muốn cồng bên nài, loãng cồng mọi người...! hẹ hẹ......[/co][/si]

 Văn công Quất Lâm (628)

[si="5"][co="gray"]
Địt mẹ cô Cọp Jà suy tư quá ta, con nầu thích Quán Bựa đến mức phải reg Lích để cồng thì củ xọ phóng đãng đủ Bựa zồi,

Chỗ này vui thì chơi, phân loại nhau làm cặc,

Anh thì ngu, nên vưỡn phải vầu đây hưởi cứt con Zì cho tỉnh, hẹ hẹ


[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (629)

Chết cười mới con Chân Zòi. Hóa ra sừng tê của cô chỉ có mỗi táczụng chữa say ziệu thôi à? Kể thêm nữa đi nào.

Đươngnhiên cắn móng-tay suông thì khó chữa say ziệu. Zưng các cô có-thể chữa bằng cách nài, đảmbảo côngzụng tứcthời, mà zẻzúng vôđối:

Lấy 3 viên Seda (thuốc cảm Lừa, mào tiếm nhạt, jờ nó gọi là Serapan thì fải, já 2K Cụ một vỉ 10 viên) nghiền ga gòi fa vầu một ly nước vắt chanh tươi 100cc, không đường hoặc có chút đường đều được. Bú một nhát hết ly nước. Đảmbảo hết say luôn và ngay. Mời các cô mần thử gòi lên đây cho ýkiến. Con nầu nặng trên 80 ký thì xài 4 viên, con nầu nặng zưới 40 ký thì xài 2 viên, nghe chưa.


 Khoai (630)

[si="6"]Cô Hai nói fải.

Nhưngmà anh nghĩ cô Năm chỉ muốn dùng sừng ông Tê đặng trị chứng đao đầu khi sai gụ, chớ hổng fải trị sai gụ.

Còn níu ý cô Năm đúng như dậy thì cô khôngnên bú gụ nữa, chuyển qua bú ... đi, ngon hơn.[/si]



 Gió chuối (631)

[si="6"][co="blue"]@ cô Văn công Quất Lâm đầu buồi: Chưa dùng những thứ trả phí bâu giừ hử. Trả phí là động lực để con Zì bốt những bài hay hơn, người xem cũng vì xót của mà ráng đọc hơn chứ.

Chỉ mỗi tội như cái học hành ở Lừa mịa giờ toàn phí chồng phí mà chẳng khá lên tẹo nào. Điếu hiểu.
[/co][/si]


 chandoi (632)

Hehe. anh chỉ trải nghiệm bản thân chứ anh hông Gút nổ. Cách đây 10 năm anh đã bị bệnh nỗi mề đay sau khi nhậu. Xưng múp luôn cả hai bàn tay, còn toàn thân thì khỏi nói.

Nhậu về ngồi mài sừng tê giác lâu quá, anh lấy cưa sắt cưa ra mạt cho nhanh rồi mài. Uống vào cở 20' sau là êm ru.lặn hết trơn.

Tính phóng khoán nên cho tặng tất cả ai quen biết có nhu cầu. Người thì cho con uống giảm sốt, đứa thì cho con uống trị bệnh máu trắng(ung thư nhưng cuối cùng cũng nghẽo).
Bây giờ còn hổng nhớ cái đĩa mài nằm nhà con nào. hehe.

Nghe nói nó tăng tính cường dương nhưng anh không chú í vì dương anh lúc nào cũng cường nên hổng phân biệt tác dụng đc.

Còn hạ nhiệt , giảm sốt, co giật, giải độc cấp tính thì con nào cãi anh cho là loại già mồm.

Ngoài sừng tê giác còn có mật gấu ngựa rừng. Ai đã xài mới biết công hiệu của nó thuốc tây kêu bằng cụ.

Còn con Gét tin tin nói thì anh hổng chấp vì có nói cái đéo gì đúng đâu mà hổng lẽ chửi quài. Hehe



 chandoi (633)

Cô Khoai ối à. chỉ có một bệnh đó hay là phải giả đò có bệnh khác để dùng sừng tê giác chửa. Khà khà.

 Get' (634)

Anh đơi rồi, con Zì cho anh hỏi, trong 2 ngày nay anh lên cơn đau tim, khó chiệu ko tả nủi, anh có nên chơi te nít nữa hai không?? Năm anh tin tin, anh đã ngứt 1 lần, hehe...lâu lắm rồi đến năm nai thêm lần nữa...! Già hói chán đéo tả nủi....!!

Mờ con Zì nói về sừng tê thì khác đéo anh đâu nhở, mà các cô phải nhâu nhâu, địt con mẹ.! Con Zòi khí lồn, lên anh hỏi đây, sừng tê hàng tỷ Cụ để chữa chó cắn, mát gan, mũi đốt...hả? địt mẹ, có đáng để bỏ hàng tỷ khí lồn, máo lồn ra để dùng ko trong khi xài thuốc đặc trị vừa nhoanh lại rẻ? Cái sừng tê biệt dược nhà cô mà chỉ chữa chó cắn, ghẻ lở, mát bẹnAnh đơi rồi, con Zì cho anh hỏi, trong 2 ngày nay anh lên cơn đau tim, khó chiệu ko tả nủi, anh có nên chơi te nít nữa hai không?? Năm anh tin tin, anh đã ngứt 1 lần, hehe...lâu lắm rồi đến năm nai thêm lần nữa...! Già hói chán đéo tả nủi....!!

Mờ con Zì nói về sừng tê thì khác đéo anh đâu nhở, mà các cô phải nhâu nhâu, địt con mẹ.! Con Zòi khí lồn, lên anh hỏi đây, sừng tê hàng tỷ Cụ để chữa chó cắn, mát gan, mũi đốt...hả? địt mẹ, có đáng để bỏ hàng tỷ khí lồn, máo lồn ra để dùng ko trong khi xài thuốc đặc trị vừa nhoanh lại rẻ? Cái sừng tê biệt dược nhà cô mà chỉ chữa chó cắn, ghẻ lở, mát bẹn mà cũng bỏ hàng tỷ ra mua, mả bố con hãm lìn, ngu dốt..!!
Dùng sừng tê, dứt khoát bất nhân, bởi các cô gián tiếp cổ động cho hành vi ko công chính, anh hỏi cô Zòi, móng tay, móng chưn cô, mà bị người ta rút ko thuốc tê, đi mần thuốc chữa ung thư giá hàng tỷ, cô có thích hông? Rồi khi cô mọc mới, nó lại nhổ mẹ, chắc cô sướng phỏng?

Thôi, anh cút đi xem fin hàn cuốc đơi, địt con mẹ.!


 Bĩnh bầu (635)

Đi Quế Lâm dzui hông? Cười cái cho hết cái mệt trèo đèo lội suối hành hương nào:

[youtube=http://youtu.be/pQ5MB5gwxY0]


 Bĩnh bầu (636)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (637)

Ahahahaha Trung Tướng dzìa rùi Trung Tướng dzìa rùi!!!

 damnmage (638)

Zì kể chiện đi, anh sẽ pốt ít ảnh phụ họa. Đcmnn đi về đủ thứ việc.

Up ảnh lên host nào bai giờ ổn nhở?


 Miumiu (639)

Đọc còm anh Gét em thấy nhớ bà nội ghê!

Bô lão í làm tí nước nói xong bới nhau húng phết, kiểu i chang vậy á anh Gét iu heee.

Thôi, em cũng lượn đi măm tí bữa trưa, chúc chi bộ ngon miệng too.


 Simacai (640)

[si="5"][co="green"]Chầu mừng Zì vĩ đại đã cập bến an toàn.
Anh Gét hói, tôi cũng bị tim nhưng của tôi vài tháng nó lên cơn đập ngắt quãng không đều rất mệt. Đi khám thì cũng đéo ra bệnh gì, sợ gặp cụ 6 sớm nên tôi phải điều chỉnh lại một số thói quen như bỏ cafe sáng, hạn chế tối đa rượu chè bia bọt, thể dục nhẹ nhàng, xxx tuần 1 phát.
Ở tuổi anh mà dính tim thì ngoài việc bỏ các đồ uống như tôi nói trên, không nên chơi món tennis vì vận động nặng, thả vện về với gấu để cưỡng bức nhu cầu tỉn xuống tối đa. Buổi tối nên đi ngủ sớm trước 22h, cái này rất quan trọng đó, cố gắng lên anh hói.[/co][/si]


 Mr. Tran (641)

Tôi cồng phơm vụ Tâm công nói riêng và Dâm công nói chung nha, các quý anh.

Trước nhịp tim tôi là 80/phút. Nay thì loanh quanh 66/phút thôi.

Tôi vẫn quật tê-lít đều.


 Miumiu (642)

À có đủ quà cho các vs không để em Miu đặt bus xuôi Nụi nhận quà nào Zì đẹp chai dễ thương ơi

Zì hay ai đó bốt lên vài miếng ảnh đi, cả lò hóng mỏi cổ phết rồi


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (643)

Lồng-chí Trần Mấn nhẽ tập cỡ 2 niên rùi nhẻ

Chăm-tập vầu nhế, mới tốc-độ nài cỡ 10 niên nữa là lồng-chí đạt nhiệp tiêm 0 lần/fút đới, há há


 ctnp123 (644)

Dì kính yêu đã về đấy hử, sư Dì, mải chơi để quán xá hoang tàn thế đấy. Dì kể chuyện Quất Lâm í quên Quế Lâm kèm hình vàng son đùi vếu nhiều cho chi bộ bộ bõ công trông ngóng nhớ.

Trên kia có mấy anh nầu vẫn ba la thần tượng sừng tê đó? Ở quán cũ tôi có nói chấng kiến con xếp tôi và một số con bỏ cả đống xèng nhờ người xách tay từ Nam Phi về mà vẫn tèo tốt.

Sừng ông tê đắt như vậy bởi nhưn dưn kì vọng nó chữa được ung thư, nhưng đéo phải, mua chỉ phí tiền. Còn nếu để chữa dị ứng và giảm đau đầu khi xay diệu, tôi khuyên tìm đến thuốc tây như Zì vĩ đại bẩu, ít tiền đéo đú với anh 65 thần địt tiền đông như quân nguyên được.

Thôi tôi lại lượn.



 Mr. Tran (645)

Tôi tập hơn tháng thấy hiệu quả rùi. Giờ vưỡn.

Mà tôi chỉ mong sống khỏe mạnh zui zẻ để chơi thể thao và hầu vợ thôi anh Fà giò ơi.

Nhiêu tuổi quan trọng zề khà khà


 Bờm BS (646)

Cô Get tin tin thưn mến, Chúa phù hộ cô. Bởi thế đéo nào anh lại chui vào quán đúng lúc cô đau chim mà anh lại đang hehe hưng phấn nên anh sẽ vui lòng kíu mạng cô đơi. Đầu tiên anh dặn cô chỉ nghe con Dzì tư dấn dững chiện lìu tìu dư ghẻ lỡ hắc lào.. dững thứ hôm nai hông chữa tháng sao chữa cũng ô kơ. Còn chiện chim óc i mơ jân xi mà nghe con cỏn là toi nha toi nha, haha...

 Alehap (647)

Tháng 10 này hoa Quế nở rộ có ai tổ chức đi Quế Lâm không cho Hấp theo với.

 Glory King (648)

Nầu, chị tặng Trung Tướng bài hát mừng nầu:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=aSxt7BNYYZc]


 Bờm BS (649)

Dờ quai lai chiện cô nè. Sao cô mặc định mình bị đau chim? Phải đến 9/10 số Lừa tintin tưởng mình bị đau chim nhưng thực tế là cỏn có dzấn đề everywhere but chim hehe. Cô có biết gằng đau chim thực sự đéo phải ngai ở chổ chim aka dzòng dzòng quanh dzú trái, mà lại đau chính giữa ngực aka phía sau xương ức hông? Nên nếu cô thấy đau quanh dzú thì hehe trúc mừng cô bịnh đéo phải chim. Dưng đặc điểm quan chọng nhứt của chiệu chứng của bịnh chim là "có liên hệ dzới hoạt động thể lực", nghĩa gằng là cô bị đau khi đi, chại, leo lầu, vụt telít, địt... còn khi cô ngồi/nằm nghỉ thì hết đau. Nếu cô coi báo hay ngồi duyệt cồng thì đau, mà đứng lên đi tới đi lui thì hết đau... thì mặc định đéo phải chim, anh thề đới.

 Bờm BS (650)

Chim cô chính là cái động cơ V16 của cơ thể cô, bản thân chim cũng được nuôi bằng 1 hệ thống ống dẫn xăng mà tụi BS gọi là mạch dành. Bịnh chim tuổi tintin của cô là bịnh mạch dành, nghĩa gằng là các chất cặn lắng đọng lại chong ống dẫn xăng, làm hẹp mẹ lòng ống nên nghẹt mẹ xăng. Dưng do cô có 16 mái nên hehe cái nài nghẹt cái khác chại tốt. Ti nhiên lúc cô hoạt động thể lực bắt buộc cả 16 mái phải chại hết tốc lực mới bơm máu đủ đến mọi ngóc ngách chong người cô, nên hehe mái nào bị nghẽn xăng sẽ khùngkhục khùngkhục, thế là cô thấy đau, hiểu chưa?

 Bờm BS (651)

Để tét coi cô có bịnh chim hông, bọn BS sẽ bắt cô lên đạp cái xe hai đi bộ chên cái thảm lăn, cùng lúc ghi lại dòng điện chong chim cô. Cái xe đạp đó là để ép 16 mái của cô chại xì khói xì khói, để coi cái mái nào tịt thì sẽ biểu hiện ra chên cái dòng điện chim đó, hiểu chưa? Thôi anh cút đơi, cô có cần anh tư dzấn thêm thì tối anh quai lại..

 CọpGiàGácKiếm (652)

[si="5"][co="red"]Địt mẹ, nge giọng cô Bờm BS này quen quen, có phải thèng bạn già của mềnh không đây? ......[/co][/si]

 Chuin (653)

Chầu con Zì kèn teo & quýbựa.
Mái cô Bựa đi Quế Lâm về đến jờ vẫn chưa thái ai sô hàng nhẩy?
@Quý anh Chạn: mỗi ngài anh công mái lần mà tác dụng tốt thế? Tôi mỗi ngài công mỗi 3 lần sáng chưa chiều đã 4 tháng mà chưa thái chiểnbiến nhìu. Mà sỏi thận luyện dâm công có tácdụng không vại con Zì?
@cô Bờm buồi sung.
Tôi mái lần đi khám tổngquát. Bọn bs bắt tôi nằm lăng trên giường gồi lái mái cái núm caosu kẹp vào chưn, bụng và vú, đao đao gất. Gồi bỏn bật mái đo điệntâmđồ. Đao thái bọn bắt tôi chại như ông cún để đo đao. Đo như vại có fáthiện bệnh tiêm không vại cô?


 MADONNALILY - MADONNALILY (654)

Chầu con Zì kèn teo & quýbựa.
Mái cô Bựa đi Quế Lâm về đến jờ vẫn chưa thái ai sô hàng nhẩy?@Chuin
----------

Mọi người không để ý, Zì post cả đống ảnh bên Google+ rồi đấy, 117 cái. trong thời gian chờ Zì phun nhời vàng ý ngọc, thì vào đấy xem ảnh tạm đi, hehe.

Tìm chỗ nào có cồng của Zì, rồi click vào tên Zì/nick là ra thấy ảnh QL trong Google+ ngay thôi.

Sorry Zì vì Ly nhanh nhẩu nhé!


 CọpGiàGácKiếm (655)

[si="5"][co="red"]@Co Chuin, cái dzụ đạp xe đạp gọi là Điện tâm Đồ gắng sức, nó chánh xác hơn điện tâm đồ thường. Có cái Phòng Khám kia, thay vì đạp xe đạp, nó co 1 em phò cho tỉn luôn, vừa tỉn vừa đo điện tâm đồ, như vại là gắng gắng sức rất! Cô nào muốn đi đo kiểu đó, Cio5 chỉ cho! hẹ hẹ......[/co][/si]

 Mr. Tran (656)

Tôi cứ rảnh hoặc nhớ ra lúc nào thì công lúc đấy anh Chu Ỉn ạ. Nhẽ ngày nhiều nhất phải trên chục nhát.

Thú thật tôi cũng không mấy khi chơi đủ các món. Chủ đạo Thận, Tâm, Tỹ, Tỳ, Dương. Mấy món này khí dễ.


 Glory King (657)

Quả nài mới gọi là chết mẹ cười nài há há:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-uZShMQwsB6o/UGNQW-QPgkI/AAAAAAAABu4/w9HwUV04PU0/s480/042_Khauhieu.JPG[/im]


 Glory King (658)

Cắn bú vỉa hè chiều tà nài, vui quá đi:

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-GcniW-XvwNQ/UGNQrNYx6NI/AAAAAAAAByM/pwIxs48rgAw/s480/067_West_Eve.JPG[/im]


 Glory King (659)

Thèm fast food Mẽo? Có ngai McDonalds:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-DjcCCXBZ2xo/UGNQwI3iLHI/AAAAAAAABzI/q9p7Hon6j0E/s480/075_McDonald.JPG[/im]


 Glory King (660)

Đường "Quế Hoa" nhế:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-hdicXrsMduQ/UGNQ0LDRftI/AAAAAAAABz0/Xq1_4yaywHE/s480/080_Ngo.JPG[/im]


 Glory King (661)

Chụp chiêm miễn phí, chụp các cô với chiêm thì hehe 5 Nhưn Dưn Tệ:

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-UDUmn9wuDhw/UGNQ4OO9kjI/AAAAAAAAB0c/XY8nd5WeZ2E/s480/085_Coc.JPG[/im]

Tao nhã chưa?

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-WZ6mPdndTyU/UGNQR3a20VI/AAAAAAAABuI/3z5SFC_-MVc/s480/035_Quan.JPG[/im]

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-vrmtlhsfrUc/UGNQOls2zoI/AAAAAAAABts/4bMqnBssvFk/s480/031_Pho.JPG[/im]

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-v4_rNrcHBrY/UGNQPGjSEHI/AAAAAAAABt0/xgMsbvCe0uI/s480/032_Ho.JPG[/im]

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-PQy3Q-LfekU/UGNQUUiNs0I/AAAAAAAABug/3MpCEIAmNRA/s480/038_Ho.JPG[/im]



 Glory King (662)

Cầu thang đá hehe rất diễm tình:

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-LxWomo9Ptss/UGNQhv8Z-1I/AAAAAAAABws/2vUzZBkTAdI/s480/055_Nha.JPG[/im]



 Glory King (663)

Xe đạp thai cho Oai Tào địt mẹ:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-jZizA73-Lq0/UGNRGxu7cjI/AAAAAAAAB2s/mutzGz6joto/s480/104_Xe.JPG[/im]


 Glory King (664)

Rất oách địt con mẹ:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-SMCZ0_rvcbY/UGNRKvn5t8I/AAAAAAAAB3U/RSYGQ7xO3EE/s480/109_Khauhieu.JPG[/im]


 MADONNALILY - MADONNALILY (665)

Ui, Ly đã nhanh nhẩu mồm mép tép nhảy chỉ chỗ kho ảnh của Zì rồi, bạn Lói lại còn nhanh nhẩu hơn, ra tay múa phím post ảnh thế này thì Zì cháy entry, cháy giáo án hả, hehe.

 Alehap (666)

This comment has been removed by the author.

 Get' (667)

Anh đi khám, bác sĩ bảo bệnh tim, nhẽ anh lại dám cãi bác sĩ, trong khi anh ko có cơ sở? Anh thực đéo sure rằng bỏn khám thế nào để đưa ra kết luận...vì anh quan tâm mần đéo...!!? Anh chỉ quan tâm phương pháp chưa bệnh, giả dụ ăn ngủ sinh hoạt...v.v! Dù sao cũng rất thành cô bờm bác sĩ.!

 Glory King (668)

Cảnh vật Dương Sóc tao nhã đến xót xa, thưa các cô. Hẳn chả mấy nơi có thể khiến các cô đụng mẹ một ông Núi khi vửa mở cửa hotel, có phỏng?

 Chuin (669)

Hồilao tôi nghe con Zì khoe là thích máiảnh nên tôi tưởng Zì biết chụpảnh. Gất tiếc, cảnh đẹp như vại mà Zì chụp như bùi! Tôi chê, hehe.

 Get' (670)

Cô Bờm,

Đợt rồi, khi anh vừa chơi te nít xong, anh đang đứng nghỉ để xem bọn khác chơi thì địt mẹ, nằm vật mẹ xuống, đéo kịp kêu 1 tiếng, nằm iêm đéo cử động, mắt nhắm nghiền đéo ti hí...!! Sau độ 15 phút sơ cứu, bằng cách bấm huyệt hay đéo gì anh lại tỉnh, thế mới tài.!


 6 son (671)

Cô Gẹt nên xem lại bệnh tình!
Cô lên ở gần Viện.
Lếu Cô tiếp tục đi lung tung xòe chứ chưa lói tới quật te lít thì Tui khuyên Cô có j ngon nên tìm cắn đi.


 An Hoang Trung Tuong (672)

Con mụ Gét hói bỏ mấy trăm Tơn chạy qua Sing hay Thái kiểmtra coi có đúng bịnh tiêm không, và là bịnh jì, ở mức nào gòi.

Nếu đã bịnh tiêm (any chứng) đến độ có-thể ngất khi chơi thểthao, thì việc đầutiên cô cần làm là zừng chơi thểthao nặng. Chấmzứt ngai và luôn các trò tênlít, banhbóng, thểhình.. Cô buộc fải chiển qua các trò tập nhẹnhàng như đi-bộ, bơi-ngửa, gốp, biza.. và tốt nhất là yoga, khícông.

Đừng để Zì nói thêm về điều nài lần nữa địt con mẹ.


 An Hoang Trung Tuong (673)

Hehe nghe con Lói bình ảnh China hay hơn cả Zì. Tiếp đi con thuốc chuộc mặt buồi kia.

 CọpGiàGácKiếm (674)

[si="5"][co="red"]Đồng ý với con Chuin, quả thật cảnh đẹp mà chụp như buồi thật. Nếu đã đéo biết chụp, mua bậy cái máy bán chiên nghiệp xai rồi, tầm trên 10 trẹo cụ là ổn, thì nó ra ảnh đỡ gớm hơn nhiều rồi! Địt mẹ, chỉ cần học cách canh bố cục là gửi ảnh dự thi dược! hẹ hẹ ......[/co][/si]

 An Hoang Trung Tuong (675)

Các cô nhiền kỹ thuyền zulịch từ Dương Đê tới Dương Sóc chưa?

Đó là loại thuyền jả thuyền câu (fishing-boat) cổ của người Choang, mần bằng 8 cây tre (chínhxác là Vầu) ghép lại mới nhao. Tại-sao không zùng 7 hoặc 9 cây thì Zì biết đéo đâu đấy.

Vì hehe đéo có đủ vầu để mần thuyền-tre chở mỗi năm cả trẹo khách, mà vầu thì cũng đéo đẹp và bền, nên các thuyền zulịch Dương Đê tuyền mần bằng các ống nhựa jả vầu.

Ngoài-ra, thuyền thuyển có thêm cái mái che fía trên đầulâu, và 2-3 cái ghế kiểu salông cho khách tọa. Đươngnhiên đéo có các ông chiêm cốc, thứ must-have trên thuyền câu ngài xưa. Mỗi ông cốc có khảnăng bắt cá bi-jờ já khoảng 2,000 Tơn, được nuôi ăn-học trong khoảng 5 năm, tươngđương một cua đạihọc tổnghợp hoặc báchkhoa.


 An Hoang Trung Tuong (676)

Địt mẹ các cô Zì đã nói là mấy hôm hổm trời mưa mà. Chụp được hình đã tốt mẹ gòi hehe

 An Hoang Trung Tuong (677)

Mỗi thuyền zulịch Dương Đê có sức-chứa 4-6 zukhách. Cứ 2 khách tọa một salông. Các khách đều bị bắtbuộc mặc áo-fao mào cam, zưng Tầu và Lừa thì đéo mặc hehe. Các cô nhìn đội Bựa thì thấy, em Tai mặc áo-fao cẩnthận zù thuyền chưa chại, còn bọn Bựa thì quẳng mẹ áo đi đâu gòi.


 An Hoang Trung Tuong (678)

Zì đang có trên 6,000 hình hànhhương. Lếu để biên bài thì hehe fải cả năm mới hết hình địt con mẹ.


 voòng ngẩu pín (679)

Đó là loại thuyền jả thuyền câu (fishing-boat) cổ của người Choang, mần bằng 8 cây tre (chínhxác là Vầu) ghép lại mới nhao. Tại-sao không zùng 7 hoặc 9 cây thì Zì biết đéo đâu đấy.


@ Dì mặt lồn :
Phải là ông thoèn nài , Pháp nhợn chụp ở móng cái 100 niên trước :

[im]http://www.pierre-dieulefils.com/Files/16916/5326129646895.jpg [/im]


 An Hoang Trung Tuong (680)

Hình đầu bài là hình chụp từ fồng kháchsạn của Zì nhiền ga con ngòi nhỏ. À mà nên gọi là suối hay lạch mới đúng, chứ đéo ai gọi là ngòi như bên Venezia hehe.

Zưng Zì vưỡn thích gọi ổng là Ngòi, vì quá jống cảnh ở Venezia, chỉ khác style tí thôi.

Cái bancông cắm chưn xuống ngòi nhiền mê không? Đèn-lồng, câycối, chiêmmuông, lancan gỗ.. chỉ tức cái máy-lạnh fá hỏng mẹ khôngjan tinhtế.


[img=http://lh4.googleusercontent.com/-r4QMBIIRPYo/UGNROlVrwWI/AAAAAAAAB4E/IKvomFARlD0/s800/114_Suoi.JPG]


 voòng ngẩu pín (681)

Đào tạo ông cốc bát cá thì có cái đéo gì mà đến 2k tơn ? bắt ông cốc con, cho ló ăn uống quen người ( thiên hạ đồn cho ngưởi thuốc phiện để chắc chắn nó đéo bỏ đi) thế là bát cá chứ có cái đéo gì ? tròng cái vòng vào cổ nó cho nó đéo nuốt đc cá, con chủ thoeèn nặn ngược cá ra !!

 An Hoang Trung Tuong (682)

Đúng gòi đó con Bín. Đó cũng là thuyền Choang đó

 An Hoang Trung Tuong (683)

Con áo đen quần bò chổng đít lại là một con Bựa tiếngtăm hehe

[img=http://lh3.googleusercontent.com/-7EZ4Cu1Pvfc/UGNP5dorOJI/AAAAAAAABqU/aW0XFXrz-Y0/s800/004_Ben.JPG]


 Glory King (684)

Đây bần nông Tào bán mẹt:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-XrW4q5axTkU/UGNQde97LcI/AAAAAAAABwE/4xMxjGz1Qko/s480/050_Dan.JPG[/im]

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-PeZEA-7aPZU/UGNQfZDpNqI/AAAAAAAABwU/LmR8NS-WVSk/s480/051_Dan.JPG[/im]

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-0HzXFCRguDA/UGNQeUMdktI/AAAAAAAABwM/q__sktKzJgY/s480/052_Dan.JPG[/im]

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-Mr7HcFVg0ZE/UGNQkeNBGtI/AAAAAAAABxM/1KZ8K1bbMGM/s480/059_Cho.JPG[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-XpFtA96PYEE/UGNQmFGnvcI/AAAAAAAABxc/0Y5XbmVJzTM/s480/060_Cho.JPG[/im]

Hehe bọn quang gánh nài mà ở trong mấy thành phố nhớn nhớn là toi ngai & luôn với bọn Cam Tào.

Đây Oai Tào, địt mẹ cũng chỉ tồn tại ở nhà quê Tào, not in big cities:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-d-4pK0LqEvo/UGNQl1ejSoI/AAAAAAAABxU/EhZcimPhOt8/s480/061_Xe.JPG[/im]

Địt mẹ cảnh nài chị chỉ thấy trong triện chưởng Tào hehe, phong nhã rất:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-A1ny-Z8-GPU/UGNQ8iyOHQI/AAAAAAAAB1I/9kMwQY9WlZ4/s480/086_Coc.JPG[/im]


 voòng ngẩu pín (685)

Cảnh đẹp thế nài bẩu sao con mặt lồn Minh râu suốt ngài nó sang an dưỡng, địt mẹ đúng là biết an-chơi địt mẹ nó .

 An Hoang Trung Tuong (686)

Tại-sao bọn khách đi thuyền sông Ly con đéo nầu cũng mua một cái súng bắn cá fun nước bằng nhựa xanhxanh đỏđỏ?

Hehe tại-bởi bọn sẽ zùng súng sủng hút nước sông Ly, và trong zững ngày trời đẹp, thì bắn mẹ nước nưởng vầu mồm lũ cá ngão (hoặc cá đéo jì đó) vốn gất đông zưới sông sổng.

Nước sông Ly trong ngài đẹp jời thì nhiền gõ mẹ cả đáy. Với zững cụm gong-lá-zài có-thể vớt để lấu canh chua ngon cực, hoặc fơi gòi muối zưa.


 voòng ngẩu pín (687)

Chỉ nhiền buôn thúng bán mẹt thôi là biết mẹ giống Lừa nải-nòi từ đâu địt mẹ , y sì phoóc thế mới tài khà khà !!!

 Glory King (688)

Không biết Trung Tướng thế lào, chứ địt mẹ nhiền bọn Bựa đi du lịch mà ăn mặc thế kia chị hehe nản vô đối.

Quê mùa, chán chường, bú cặc. Địt mẹ đi du lịch mà con thì sơ mi đóng thùng quần tây thắt lưng chỉnh tề hehe, con thì quần jean áo phông bí bách.

Địt mẹ lũ chó Lừa bú cặc.


 An Hoang Trung Tuong (689)

Hehe con Bín Nghé

Trong các bài sau Zì sẽ kể quytrình huấnluyện ông cốc bắt cá của người Choang


 voòng ngẩu pín (690)

Địt mẹ chị Lói hoành ăn mặc thế nà ổn rồi, quần bò áo phông là chuẫn mẹ rồi, tôi đéo thích quần bò , tôi chỉ chơi quần túi hộp, áo phông, giài thể-thao, thế là ổn !!!

 Glory King (691)

Style đi du lịch phải là quần lửng túi hộp + áo ba lô, cùng lắm là áo phông... rõ chưa bọn Lừa quê mùa kia?



 THÀI 9  (692)

dcm lũ văn công đầu bò..ng ta đi chụp hình lấy tư liệu..(đụ mẹ thài đếu biết tiếng tiểng nên thài đếu đọc được chữ nho chũ táo trong hình thí mí đao...dưng thài vưỡn thấy được ý đồ chụp hình của cỏn) ... mỗi một tấm hình là một câu chiện kể bên bàn trà được con thợ chụp nó cô gọn lại để dễ nhìn chi tiết và dễ trình bày...chứ có phải nó chụp để về vẽ kí họa đếu đâu các con bú dù kia còn đòi lồn gì nữa... hay đòi tay ảnh chụp chiên nghiệp để các cô về tế bố nhà các cô...

 Glory King (693)

Lừa các cô ở đâu cũng thế, thời nào cũng vậy, luôn buồn tẻ, u sầu, thảm thiết, quê mùa, lạc lõng và đáng chết...

Bọn Lừa nghèo từ khi sinh ra đến khi xuống lỗ thì đéo nói làm gì, đến bọn mang tiếng hehe có chút xèng cũng vẫn quê mùa, kệch cỡm, thô bỉ, tởm lợn và thối mồm.

Các cô xem lo được gì cho vợ con thì làm nhanh nhanh rồi chết mẹ hết đi chứ sống làm cặc gì cho chật đời.

Chị khuyên thật lòng.


 Glory King (694)

Chị xem ảnh con Bựa bụng phệ sơ mi đóng thùng xem phải bật ngai bài nài lên để lấy lại tinh thần nè:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Kt9GeWbofrM]

Các cô có xèng làm đéo gì, khi ăn mặc thì nhà quê, lông mũi thòi lòi không thèm cắt, răng thì cải mả, mồm thì thối, nách thì hôi... hử?

[im]http://scents2u.net/shop/images/D%20n%20G%20Light%20Blue%20Pour%20Homme%20by%20Dolce%20n%20Gabbana%20for%20Men.jpg[/im]


 6 son (695)

Đụ mẹ,Nom đám hình Zì bốt mà Tui gato zất.
Hôm hổm mời các Bựa lên Sonla nhởi lại cứ lo cắn, bú.
Thành thử đéo đi nhởi được đâu và cũng đéo chụp được j sất!
Chán chán là lá la!!!!


 Glory King (696)

Con Pín hôm nầu dẫn ẻm vợ Tai đi coi phin nài nài, bọn trẻ con thì kệ mẹ chúng ở nhà:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=xk5UStefYmE]


 An Hoang Trung Tuong (697)

Câu khẩuhiệu trong hình #4 được đục vầu bảng đá cẩmthạch, và gắn ngai ở bến-thuyền Dương Đê. Câu cẩu nguyênvăn tiếng Tào là "保持水土,人人有责" aka "Bảo Trì Thủy Thổ Nhân Nhân Hữu Trách", nghĩa là "mọi người đều có tráchnhiệm bảotrì tàinguyên nước và đất".

Hehe thế đéo nầu mà bọn tuyênhuấn Tầu zịch mẹ thành "To Conserve Water And Soil Resources Is An Obligation To Every Body" hahaha zuyên đéo chiệu được.


 Glory King (698)

^

Bỏn dịch vại đúng mẹ gòi Trung Tướng nha. Chả có gì đáng cười or chê trách thế mới tà.


 An Hoang Trung Tuong (699)

Địt mẹ bọn Bựa đi đéo đâu cũng chỉ lo chiện cắn-bú trước, nên Zì gất ghét hehe.

Trong quả hànhhương nài, Zì tuyênbố luôn là Zì đéo tổchức cắn-bú. Con nầu thích cắn jì thì cắn, còn Zì thì đi chơi. Zì đéo thừa thờijan để ngồi 4h liền chỉ cho một bữa tối địt con mẹ ở một nơi hấpzẫn như Quế Lâm or Dương Sóc.


 Chuin (700)

@Cô Chín: tôi nhậnxét jì cô đao mà cô húng thế. Tôi mặcđịnh những cái hình có kéo là của con Zì,tôi nhậnxét hình của cỏn, vì cỏn từng nổ về vụ gất thích máiảnh và đã sắm con máiảnh xịn. Địt mẹ nếu đã mua những conmáiảnh khủng về mà đéo học cách chụp sao cho đẹp, đéo biết bốcục thì địt mẹ chê cỏn là đúng. Tinhhoa đéo jì mà lại lái dao mổ trao đi giết gà.


 An Hoang Trung Tuong (701)

Chết cười mới con Lói. Về nghĩa thì hiểu được câu zịch zỉnh, zưng Tai con nầu nhiền câu cẩu cũng cười vì quá ngớngẩn. Em Mít đâu vầu zịch lại cho Zì coi.

 THÀI 9  (702)

Cái thuyền thài coi kĩ lại thì thấy cỏn dùng đúng 8 cái ống nhựa thật..cỡ ống chắc phi 20 ..nhân mí 8 ra mét sáu..9 ống là mét tám thì hơi to ngang (gần tương đương cái giường đôi) mà 7 ống là mét tư nhẽ khí bé..dưng quan trọng khi chọc cái chong chóng xuống nước phải vầu giữa cái khe cho cân lái nên chúng để mẹ 8 cái cho dễ mần..chứ để lẻ 7 cái hay 9 cái đều đếu có khe cho mà chọc...
...Con zì lồn điếc nên đi đận này hoa quế cũng đếu thèm nở...nhiền ảnh là biết cỏn hế thấy cây nào nhang nhác có hoa là chộp lấy chộp để...dưng địt mẹ năm sau hoa quế lại nở rộ đón thài...thế mí tài


 An Hoang Trung Tuong (703)

@con Chuẩn

Zì đận nài đéo mang mái-ảnh to đi vì ngại nặng, Zì mang nhõn con Nikon nhét túi quần thôi.


 An Hoang Trung Tuong (704)

Mà hình có kéo hehe có cái của Zì, cũng có cái của con khác nha các cô. Zán hình đó vầu là để bọn khác không chômchỉa hàng Quán Bựa thôi chứ đéo fải là để bẩu đó là của Zì.

 Glory King (705)

Chết cười với Trung Tướng.

Tai nầu cười khi đọc câu cẩu? Tai Sô Liên Đông Âu Communist 196x hé hé hé hả???



 An Hoang Trung Tuong (706)

Bọn ngồi thuyền cruise-ship já 1000 Khoai cứ đến gần Dương Đê (là đoạn đẹp nhất sông Ly ever) thì lại trèo mẹ lên nóc tầu để ngắm cảnh mới chụp-hình, mà trên nóc nài thì đéo có ghế bàn jì cả, tuyền fải đứng. Còn bọn ngồi trong khoang thì chỉ nhiền thấy cái buồi chó thôi hehe.

Nên Zì khuyên các cô lần sau đi thì zí buồi vầu đi tầu cruise-ship nha, vửa đắt lòi vửa hehe đéo tiện bằng cỡi thuyền.

Chưa kể trèo lên nóc tầu ngắm cảnh thì chúng fải cửi mẹ hết fao ga, và tầu vì thế cũng zễ bị lật (có lúc cả trăm thằng đứng đầy nóc tầu nha), nguyhiểm cực.


 Chuin (707)

À con Zì đểý đến chuyện copy của Lừa là cẩnthận đái. Hômbữa tôi có nói có một Lừa giả Bựa quại bên BS để cao view cho lốc cỏn. Tôi vào thì nhậnga từ phongcách, đềtài đến nộidung gõgàng là bắtchước quánbựa. Con Zì với mái bựa xem qua có đúng hem. Tôi đưa thùylinh dạng text thôi cho bựa nào tòmò.
blog.hantimes.com


 CọpGiàGácKiếm (708)

[si="5"][co="red"]Cái con Thài 9 này ngu về hình ảnh đéo chịu được mà cái miệng bô bô. Hình phóng sự cũng cần mỹ thuật, tài Zì xách cái máy cùi bắp quá, chứ ngon tí thì hình ảnh rõ nét, ánh sáng lung linh, màu sắc đẹp đẻ, tuyệt vời hơn nhiều, uông quá , uổng quá!
Còn cô giải thích vụ 8 cái ống để có cái kẽ nhét chân dzịt là Cọp đéo ưng bụng, đéo bùi tai ...!
Cọp nghĩ có lẽ dị đoan con mẹ gì đó thì đúng hơn! Chắc Con Zì đã có hỏi, địt mẹ thì phán luôn đi, để suy nghĩ mỏi não quá! địt con mẹ!......[/co][/si]


 CọpGiàGácKiếm (709)

[si="5"][co="red"]Còn nói về cách làm thuyền (cái kiểu này gọi bằng bè đúng hơn) thì tại sao như vại? Thường thì cái loại bè nổi gần 100% trên mặt nước thì dành cho những hồ yên lặng ko có sóng, hoặc trên sông có nước chảy siết. Ở biển, nếu có sóng lớn, thì bụng thuyền phải hình chữ V, cắm sâu xuống nước, chìm ở trỏng, để trọng tâm thấp xuống, sóng quánh ít đung đưa.
Còn ở các con sông nước chải siết, thuyền mà ngập dưới nước thì nó bị cuốn theo ào ào, nên càng nổi lên trên càng ít bị cuốn, vì thế xài bè nổi hay thuyền phao là hợp lý. Còn ở các con sông thường thường thì mỏ tàu hình chũ U, lãi lãi vừa phải , vậy được gồi!
Mấy con nghe Cọp giảng vụ thuyền bè nài có hợp sinh lý không hả ! Địt mẹ !......[/co][/si]


 damnmage (710)

OK, tranh thủ múa phụ họa tí nầu!

Trước hết hot topic ngay tt phố đi bộ Dương Sốc
[im]http://nr2.upanh.com/b4.s32.d1/e123683d2a2eab4a47c1c1134e679a41_49530782.dscf2954.jpg[/im]
Chắc ngay đêm mới treo nên còn ngai ngắn rất, trạm gác CAND Tào ngai gần đó nhưng anh đéo compose chung được.

Chỗ này nửa đêm vẫn tấp nập kinh khủng:
[im]http://nr0.upanh.com/b6.s32.d1/623b9e7e0dc2c00d39f350b2370993b9_49530780.dscf2952.jpg[/im]

[im]http://nr7.upanh.com/b3.s30.d1/c4aa8165a9231f545eadae21d93b4166_49530787.dscf2956.jpg[/im]

Thử tạm thế xem hình hủng lên được không đã đcm


 Glory King (711)

Con Ghệ nói đúng đó, bên Tào cũng như Sing, 12 giờ đêm hàng quán cắn bú nhậu nhẹt nước nói (@Bín) vữn tấp nập nhộn nhịp vô tư.

 damnmage (712)

Công nhận highlight của chuyến đi nài chính là sông Li.

[im]http://nr5.upanh.com/b1.s32.d1/52640f6d3dc34d5c73fe5a74c61bcc59_49530735.dscf2783.jpg[/im]

Con sông nài rất lạ, đéo có sóng sánh gì, nước nông choèn, xanh ngắt; lại chạy ngoằn ngoèo quanh những núi là núi. Thằng hddl bảo đây là fairy land của tụi tủi, hehe, anh tin.


Bọn bừn nông ló đi ca nô dư vầy:
[im]http://nr3.upanh.com/b5.s31.d2/09efcab3ae6daaf677cb52083a2da486_49530743.dscf2801.jpg[/im]

Còn Bựa & Tai dư lày lày:
[im]http://nr1.upanh.com/b6.s31.d2/59247926dc2fec504b07dac4e1ba69fe_49530751.dscf2824.jpg[/im]

Btw, con Lói câm mồm chê Bựa, nhất định anh thì đéo giống mấy con Zì minh họa gòi, đcm.

Cơm đã, tí đú tiếp.


 THÀI 9  (713)

lại thêm con cọp ghẻ nài định đẩy thài vào thế chửi rong cãi mướn hở con mặt lồn...địt mẹ bỏn đi bỏn hỉu hơn kẻ ở nhà...thấy hay thì khen thấy lạ thì hỏi...địt mẹ bỏn đi thu hoạch 10 cô ở nhà chỉ thẩm cũng thu được 7 là giỏi mẹ nhà cô rồi...có gì mà cô phải đòi xôi gấc khi cô là thằng ăn mày..địt cụ nhà cô..thài coi hình để hỉu thêm rùi bình loạn chứ phải đi dậy khôn cô đếu đâu...thừa hơi cãi vã mí nhà các cô...còn bẩu chụp được cái hình có ông điều hòa gắn ngang lưng nhà rùi căn ảnh rùi ánh sáng các kiểu chỉ chụp xuống caí mương để thành lung linh..địt mẹ cô hỉu sai ý tác giả rùi...chính vại mí phải thẩm hình...địt cụ cô phát nữa

 Glory King (714)

Tại sao vữn có mấy con mặt lồn đầu đen da vàng răng vẩu kiên quyết không mặc áo phao là sao ta?

Các cô muốn chứng tỏ cái đéo gì? Rằng các cô ngầu hơn Tai? Dũng cảm hơn Tai? Và đéo sợ chết như Tai?

Địt mẹ bọn hãm lồn bú cặc.


 THÀI 9  (715)

cái hình con đam-mếch chụp cái băng đỏ trên có chữ tây thài hỉu tí ..dưng dứoi có chữ tầu lại ghi 9-18 rùi tiếng tầu là cái đéu gì đấy..bên dưới không phải nghĩa cái chữ bên trên à?

 chandoi (716)

Nhậu về vừa say vừa đau đầu như búa bổ. Nghe lời Mụ Zì ra mua thuốc seda mà hổng có. Chỉ có SYNAPAIN . Thuốc này chửa bệnh đau thần kinh nên đéo dám xài. Giảm say rượu bằng lọc độc chứ giảm bằng tê liệt thần kinh, cứ vài ngày anh say lại đau đầu mà mần liên tục thì hổng lẽ đi nhà thương điện, để hết vàng son cho trung tướng quản à. Hay là mụ bày cú hiểm.

 voòng ngẩu pín (717)

Nước nói là câu của 6són thần địt , đéo phải của tôi . chị Lói hoành nhàm mẹ .

 damnmage (718)

Đm con Lói nài, đã bẩu là đội hình Bựa chả có con đéo nầu không mang áo phao cả. Tuy nhiên anh cũng đéo trách bọn local, vì nước sông đéo cao tới bẹn đâu.

Chỗ thì cỏ mọc:
[im]http://nr9.upanh.com/b2.s31.d2/4b28f99997fbe02f7dbea704e0c328c1_49530759.dscf2835.jpg[/im]

Chỗ đá thì cũng nông choèn:
[im]http://nr8.upanh.com/b3.s32.d2/38f75317980b5da5884a55c64878e5c0_49530748.dscf2818.jpg[/im]

Tuy nhiên cũng có những vũng có vẻ sâu, như đoạn Zì bất hủ đang ngụp lặn trong nước sông cố quốc nài:
[im]http://nr2.upanh.com/b5.s30.d1/587f642482fcc3f26bd74cd4dcff031d_49530592.dscf2500.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (719)

Hehe có con Zâm Mết múa fụhọa gòi Zì khen Zì khen

 Bali (720)

@ anh Pín nghé lòn trao: Anh bốt cái cồng 679 làm tôi cảm động rất. So với mấy cái hình trong cồng 683 của Dì, anh thấy có gì giống nhau không? Hè hè giống ở 1 cái là dân Móng Cái thời thởi..đều là người Hoa anh ạ. Anh nhìn kỹ ảnh đê, mấy ông bà ngư dân Móng Cáy ấy đội nón đan kiểu Choang, áo lá cổ cài chéo Choang, và con bè tre ..y như Choang. Giống hệt anh già trong cồng 683 của Dì.



 An Hoang Trung Tuong (721)

Hehe Zì đéo biết con Zâm Mết là con nầu trong đám Bựa, zưng Zì nghĩ con nài nhẽ cũng biết mặc áo-fao hehe.

À mà quên mất con nầu thắcmắc ảnh Zì tồi hehe Zì nhận tuốt. Cái mái của Zì tuy zẻ-xèng zưng cũng không tệ lắm (Nikon hàng Japan, 16MP lận), zưng để tiếtkiệm Zì đặt mẹ cỡ ảnh có 2MP aka 1900x1200 hehe, nên các cô thấy màosắc ổng đéo có lunglinh là fải gòi.


 An Hoang Trung Tuong (722)

Đám gonggêu zưới sông Li trong ảnh #718/1 của con Zâm Mết là món cắn của Choang Tộc đó các cô. Lấu canh cắn ngon fết.

Còn hình #718/3 Zì cửi-truồng bơi zưới sông là chụp ở ngai chân lúi Phục Ba (Fubo Hill), nơi con Mã Viện đánh Hai Ông Trưng xong thì về đổ mẹ hết hạt ýzĩ chiếnlợifẩm đi vì tựái. Chỗ nài là chân lúi đá, nên nước khá sâu, có-thể đến hàng chục mét.


 An Hoang Trung Tuong (723)

Các cô biết tại-sao nước sông ở chỗ chưn lúi đá thì sâu hơn các chỗ khác không? Bởi ở đó thì luôn có soáy, các cô ạ. Còn tại-sao ở chưn lúi đá lại có soáy nước, thì các cô fải gúc thôi, Zì biết đéo đâu đấy.

 An Hoang Trung Tuong (724)

Chết cười con Thài Chín jảithích vụ thuyền tre 8 ống như cái buồi. Cái đéo jì mà đặt mái vầu jữa thuyền (mỗi bên 4 ống) cho cân?

Đéo mẹ để đặt mái chại thuyền, bỏn fải cưa cụt mẹ 2 ống tre đi đấy ạ đcm.


 Miumiu (725)

Nhiền ảnh ọt với các thứ Zì & Co bốt lên đây mấy cái hoa chưn của em cựa quậy liên hồi.

Thích thế nhờ!

@ Anh Chandoi, a GKĐ báo cáo 2 đồng chí anh đề tối qua về 76.


 An Hoang Trung Tuong (726)

Zì đã đcm đéo thèm chấp con Chân Zòi gòi mà con nài vưỡn lèmbèm lèmbèm là sao?

Đéo mẹ say ziệu thì độcđộc cái buồi jì? Say ziệu là zo lượng andehit trong máo các cô quá cao, ổng quậy-fá lungtung trỏng, gây đau đầulâu, hiểu chửa. Nếu say ziệu mà không đau đầu (tỉnhư bú ziệu đắt tiền của Tây, gòi nói lảmnhảm lảmnhảm) thì cần đéo jì fải chữa hả?

Muốn hết say ziệu, aka hết đau đầulâu, thì fải bú cái chất đéo jì mà ổng trunghòa hoặc fa-loãng andehit, và jảm cơn đau tứcthời. Có thế thôi. Về nguyêntắc thì chỉ cần bú thật nhiều nước lọc gòi đi đái cho chải hết mẹ andehit là hết say luôn.

Ngoài-ga, thì thiếu đéo jì thuốc chữa say zẻ-xèng mà fải đi mài cái sừng tê tỷ Cụ hehe đúng là con thầnquynh Chân Zòi húp khí buồi.


 Hoa vang (727)

Phong cảnh nước mẹ ta thật hữu tình,thơ mộng quá đi.Nhưng nếu dep hết cái bọn"tóc đen,da vàng,răng vẩu" đi thì mới thật là tao nhã.

 THÀI 9  (728)

Đéo mẹ để đặt mái chại thuyền, bỏn fải cưa cụt mẹ 2 ống tre đi đấy ạ đcm.@mụ zì lồn điếc
nhiền mấy cái hình thài có thấy nó cưa cụt cái lồn gì đâu...thài chiệu dồi..để thài đi thài tự hỏi...nghe cô đi về mà còn phán thế thài bú mẹ buồi con cọp ghẻ cho nhanh...dcm


 An Hoang Trung Tuong (729)

Cái hình #712/2 của con Zâm Mết chụp lúi ven sông Li tuyền quế-hoa đó các cô. Chủyếu ở đó là ngân-quế, aka quế có hoa mào trắng. Loài nài hoa gất nhỏ và thơm lồnglàn lồnglàn, lại có mùi hơi ngọt, cảmjác như nếm được cái mùi đó vậy.


 Bali (730)

@ con Dì an hoàng tinh tướng: nhìn cái ảnh rong rêu tha thướt dưới xuối của Dì, tôi nhớ ra mấy dòng sông nhỏ bên châu Âu thứ rong ấy nhiều rất. Lúc nào có dịp tôi sẽ mò xuống hái rong về nấu canh chua.
Tôi cũng đồng ý mới Dì, Lừa rất đáng ghét ở tật cắn bú dông dài. Đi du lịch đến đâu cũng cắn mới bú ồn ào ầm ĩ mấy tiếng đồng hồ. Thế còn tham quan học hỏi cái củ sợ gì nữa nhẩy?


 Nguyễn Tinh Tế (731)

"保持水土,人人有责" dịch thành "Water and soil conservation is everyone's responsibility" có vẻ hàn lâm hơn.

Còn dịch thành:

"To conserve water and soil resources is an obligation to every body"

có vẻ đéo ổn.

Khoan bàn về tính học thuật, riêng chữ "every body" đã đủ gây buồn cười cho các độc giả Fương Tai

Tại sâu ư?

Vì chữ chử tôn thêm tính chuyên chế độc tài của bọn Cộng sản chứ sao.

Quai lại tính hàn lâm cho một lời hiệu triệu như nài, tôi thừa nhận, như cặc.

Ti diên, vưởn đở hơn cái nài, của nước nầu tôi quên mẹ. Thật nản địt con mẹ

[im]http://imageshack.us/a/img716/8241/56304686878c647fbb1eb.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (732)

Mấy hình trong cồng #710 của con Zâm Mết thì chụp fố đi-bộ nủi-tiếng nhất Dương Sóc, là Fố Tây (Dương Sóc Tây Nhai). Fố nài đông ngangngửa mới zững fố đông nhất trên Quả Đất ở Paris, Roma, London.. đcmnc, với mậtđộ lúc caođiểm chừng 4-5 người/mét-vuông. Zì sẽ có bài ziêng về fố fổ sau.

 damnmage (733)

Nầu bốt thêm ít hình thuyền Choang:

[im]http://nr6.upanh.com/b1.s31.d2/7567df44cbb67c3019df6634e93bd43a_49533716.dscf2858.jpg[/im]
Con này anh chớp được ngay trên sông Ly. Hehe looks fucking real!

[im]http://nr1.upanh.com/b2.s32.d2/33cedd654a72e6cbdd0b66144b597a52_49533721.dscf2876.jpg[/im]
Còn đây cũng hàng thật xịn, nhưng có make up để show cho bọn gu lịch. Đcm xem con chim nài bắt cá mà đéo nuốt được, rồi bị thằng bừn nông kia bóp cổ lòi mẹ cả Fa, thương!

[im]http://nr3.upanh.com/b6.s32.d2/d7256c2ab260f42eb785dc8ca0d2418f_49533723.dscf2886.jpg[/im]
Hehe, nài thì thuyền Choang, làng Choang, đám cưới Choang.

Beat that Aunty! How can you get fucking more real?


 Nguyễn Tinh Tế (734)

À nhắc mói nhớ sao cái bài nầy bụp fát lên bải-tám-chăm cồng trong một đêm vậy bây?

Nếu tôi còn đủ minh mẫn nhẽ anh Zì Lổn chơi chiêu he he??


Tôi gia cát dự anh tuyên huấn mặt lồn đó đã cốp bi nguyên trạng câu:

"国家有难, 匹夫有责" aka "Quốc Gia Hửu Nạn, Thất Fu Hửu Trách"

rùi chỉnh sửa chút đỉnh chứ đâu địt con mẹ.

Làm tuyên huấn đã dốt cơ bản mà còn lười nửa thì móc đít ngưởi cho nhanh. Súc vật mói tiến hóa là đây chứ đâu. Fuck the animal!


Thoai tặng em Rốt Xinh một bông hoa nhỏ rùi còn đi cắn mì bò viên nữa.

[im]http://imageshack.us/a/img715/8717/110502142.jpg[/im]


 Bali (735)

@ Dì giải thích cho tôi vụ mã viện đổ hạt ý dĩ đi cái. Khai sáng chút .

 Glory King (736)

Con Tế câm mẹ mõm đi, nói rõ nhiều mà chưa nói đéo gì.

Câu đó, nếu muốn trông "đỡ tức cười", thì nên dịch thành:

"Conserving water and soil resources is our duty"

nghe sẽ xuôi hơn, thế thôi.


 Nguyễn Tinh Tế (737)

Ối giồi ôi nhìn anh Lói Chuột bật tôi mà tôi gun cằm cặp cacc ạ. Thật đéo hổ danh anh Lói Chuột anh nhể.

How the fuck are you bro??

Anh biết gúc hông anh Lói?

Tôi nguyễn văn nghi anh củng giống anh tuyên huấn gì ở trển đó đó.

Tại sâu ư tôi đéo nói đao thé mói tài khà khà.


 Hoa vang (738)

Dì ơi,có bài thơ nào tả cảnh Quế Lâm hay hay,cho em một bài đi.Thành Dì

 Nguyễn Tinh Tế (739)

Ối tôi lở lời mói anh Lói Chuột sin anh vuôi lòng tới cồng vừa gồi kéo chuột hoặc che mắt lại nha anh.

Đéo ai lại so bì mói thành viên gạo cội của câu-lạc-bộ-Trẻ-Chậm-Tiến chi nhánh II thành fố ông Cụ.

Tôi cứ đánh giá IQ của anh phẩy trên 80 nhưng tôi hu hu đã nhầm.


 Mót Ị (740)

[si="5"]Nếu tôi còn đủ minh mẫn nhẽ anh Zì Lổn chơi chiêu he he??@con Tế thần quynh

Chiêu chiêu cái lìn bà tèo. Bài nài bốt mấy ngài nai, lúc con Zì mới qua Tàu. Bọn Bựa cồng cả 4 trang rồi con Zì mới sửa cái nội dung (là số điện thoại bên Guilin của cỏn) thành mấy cái hình trên trển. Thành ra nội dung cũng là Guilin.

Mịa con thần quynh đi uống thuốc đi.
[/si]


 An Hoang Trung Tuong (741)

Zì đã bẩu câu Bảo Trì Thủy Thổ đó khiến bọn Tai tủmtỉm cười mà còn cố cãi là sao? Tại-sao thì đi mà gúc địt con mẹ. Cả cái cây chưởi Địt Cụ Bọn Nhựt Mẽo nữa. Bọn Mẽo đi qua chỉ liếc fát gòi cười, chả nói jì, chả fảnứng jì.


 CọpGiàGácKiếm (742)

[si="5"][co="red"] Con Tế và con Lói câm mõm dùm cái, ngoài chyện cãi nhau như chó sủa, còn biết đéo gì nữa không?
Cái chuyện Cô Zì nói uống nước nhiều để đái rịu ra cũng đúng chút chút thôi. 90% rượu sẽ được biến hóa (aka chuyển hóa) ở gan, còn lại, sẽ thải qua hơi thở, mồ hôi và nước tiểu; chủ yếu là hơi thở. Khi không thải ở gan kịp, thì sẽ thải qua hơi thở, nên mấy cô sẽ thở khì khì như heo vại. Đồng thời, khi say thì bị mất nước qua tăng tiểu và thở nhiều, vì thế máu mấy cô sẽ đặc kẹo lại, nên phải uống thật nhiều nước là chánh xác. Để chai nước đầu giường, uống liên tục 1lit là êm...!......[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (743)

Hehe cái câu khẩuhiệu treo đầu fố Tây Nhai chưởi Mẽo Nhật con Zâm Mết bốt trong cồng #710 nghĩa là "Mạc Vong Quốc Sỉ, Tẩy Chay Nhật Mẽo Hóa, Điếu Ngư Đảo Thị Trung Quốc Đích", nghĩa là "Không quên quốcsỉ, tẩychay hàng Nhật Mẽo, đảo Điếu Ngư là của Tào", zịch mẹ thành câu tiếng Mẽo hay fết.


 Già Không Đều (744)

Anh thấy dòng suối Yến trên đường vài Chùa Hương nước trong thấy cả rong rất hấp dẫn như hình con Mết chụp Li Giang. Đi Chùa Hương, Anh chỉ khoái màn chèo xuồng thong thả ngắm rong này, còn lại đều chả có vị gì.

Tam Cốc, Bích Động ở Ninh Bình, nếu làm du lịch tốt như Guilin, thì cảnh vật cũng hữu tình như ai, kiểu Vịnh Hạ Long trên cạn.



 Già Không Đều (745)

Tụi Tàu học tiếng Anh là một cực hình, với bỏn nó khó khăn lắm. Cộng thêm cái lối tự hào tông dật ăn vào máu, nên bỏn càng lười. Chỉ tụi học sinh bây giờ thì còn bi bô tiếng Anh đôi chút, chứ loại tầm U30 trở lên đéo mấy người biết tiếng Anh, nhất là mấy vùng tỉnh lẻ như Guangxi.

Bỏn hay loạn xà ngầu các vị trí từ trong câu, giới từ thì địt mẹ dường như đéo cần đúng ngữ pháp, gắp bỏ lung tung.


 An Hoang Trung Tuong (746)

Hehe em Vắng hỏi thơ về Quế Lâm thì Zì chiệu gòi. Zì biết nhõn bài nài nài:

桂林山水甲天下,
阳朔堪称甲桂林。
群峰倒影山浮水,
无山无水不入神。

Fiênâm:

Quế Lâm sơn thủy giáp thiên hạ
Dương Sóc kham xưng giáp Quế Lâm
Quần phong đảo ảnh sơn phù thủy
Vô sơn vô thủy bất nhập thần

Zịch:

Quế Lâm sông-lúi nhất thiênhạ
Dương Sóc thì nhất mẹ Quế Lâm
Đất-jời loạnxị sông mới lúi
Đéo sông đéo lúi đéo ra gì


 Già Không Đều (747)

Con số 8 là con số may mắn trong quan niệm của tụi Tàu, nhất là dân buôn bán làm ăn. Có phải vì thế mà cái bè í gồm 8 mảnh ghép lại không he he đoán thôi chứ đéo sure?!

Chào tạm biệt, bỏ hay xài hai chữ "88" đọc là "ba bà", cũng hàm ý chúc may mắn khi chia tay.


 An Hoang Trung Tuong (748)

Hehe Zì bốt hình mình lên bài mà đéo con nầu nói jì à? Zì xóa mẹ đi vậy.

 tran huyen anh (749)

sâu em ngía mãi chạ thái Zì đao nhệ? thấy nhõn cái Zì đương lổi lềnh phềnh lặ hụp zư chít đúi? he he

 Già Không Đều (750)

Dì kể thêm về các thành viên Bựa đi. Dì ra mặt với tụi Bựa, chính thức show kèn khủng cho bỏn choáng chưa he he?

Có Vàng Son nào kg? Có bọn nào sau chuyến đi thành Cặp đôi hoàn hảo kg?



 Chuin (751)

Hehe, con Zì kèn teo tinhhoa mà mặc bộđồ bầnnông thế à. Tôi đéo tin đao, mất mẹ hình tượng gồi.
Nhưng nhìn cái trán hoi hói, cái tai aka ear cao hơn lôngmài thì tôi nhẽ hơi tin đó là sựthật.


 chandoi (752)

Thấy đéo hình Zì đâu

 Bờm BS (753)

@ Cô Gét: Phải xác định chính xác là chứng bịnh gì gồi mới tính tới chiện ăn uống sanh hoạt như lào chớ? Bịnh tim có 2 thứ đáng sợ là (1) nghẽn ống xăng aka mạch vành & (2) chập điện aka loạn nhịp. 2 loại nài có thể làm tim cô đứng hình đột ngột đéo báo trước aka đột tử. Chịu chứng của nghẽn ống xăng anh giảng gồi, của cô đéo giống vại (lúc cô đang vụt banh hết sức thì đéo đao đớn gì chứng tỏ mái cô chại ngon lành). Biểu hiện điển hình của chập điện là đột ngột bất tỉnh, mất hết phản xạ-trương lực nên cô đang đứng sẽ bị té lăng cuchiêng trầy trụa đéo đỡ được. Cô tả hông đầy đủ, anh đoán là cô choáng váng muốn xỉu dưng cô vẫn nhận biết mọi chiện chung quanh, biết phải nằm xuống nhắm nghiền mắt cho đỡ chóng mặt, cũng đéo giống chịu chứng cúp điện. Túm lại anh gia cát dự cô đéo dính 2 thứ nguy hiểm, ngon nha haha.
BS Lừa thì gặp ai cũng phán bịnh, hông thiếu máo cơ chim thì cũng gối loạn thần kinh chim. Tào lao bí đao thôi. Để chắc ăn anh khuyên cô nên làm cái tét đạp xe, nếu âm tính thì khả năng cô có bịnh tim gất thấp, cô có thể an tâm vụt banh và địt đéo phà phà, khà khà.


 Mít (754)

[im]http://lh3.googleusercontent.com/-Zbdz0jjCo3o/UGNP70QvJdI/AAAAAAAABqs/J2K3IFSmtAM/s800/006_Khauhieu.JPG[/im]

Mít đơi TT...hehe Sáng nào cũng phải mần taxi cho các mini đến ba trường khác nhao mệt mệt là.

"Everybody has the responsibility to conserve water and natural resources." (Mà water hỏng phải natural resource dồi sao?)

Các cô xem lại các dùng của responsibility vs obligation. Ngoài ra Mẽo hay dùng active voice trong câu viết thay vì passive voice.

Mít sẽ thất vọng dất nếu TT chụp hình ông Chim ông Người các loại mà lại hông có tấm hình nào của rừng Quế Hoa nha.



 chandoi (755)

Hay là Zì cũng bụng ỏng như ngộ

 An Hoang Trung Tuong (756)

Nhiền cách mần zulịch của bọn Tào, thì các cô thấy gõ bỏn không hề có thói Cắn Sổi Ở Thì như của Lừa mặt buồi các cô.

Zisản của bỏn cũng đéo còn nhiều lắm đâu. Bỏn tuyền fải xây lại hết đấy (jống bọn Hàn, Nhật). Zưng bỏn xây gất chắcchắn, hầu-như 100% bằng đá. Các côngtrình cầu, bến, cổng, thềm, đường, hè, fố, lancan.. trong các hình Zì bốt đều mần bằng đá. Thường là đá-tảng xanh zẻ-xèng, thithoảng mới có chút cẩmthạch, nên cũng không quá đắtđỏ.

Cách mần đó khiến các zitích của bỏn trông gất xưa-cũ và vĩnhkỉu, cho-zù mới chỉ xây vài năm. Các cô hãy nhiền cho kỹ ông suối nhỏ zưới chân fòng kháchsạn Zì mà coi. Cứ như thể ổng đã chải đó tự ngàn năm gòi.

Lừa thì sao? Muốn có nhanh zitích để đong xèng với vốn đầutư zẻmạt, Lừa tuyền xây mẹ zitích bằng gạch mới đắp ximăng hehe, từ nhàcửa cầucống đến tượng Fật tượng Thánh, để gòi độ chục năm là lại fải fá đi xây lại. Mà khi fá thì hehe có bọn xông vầu chưởi-hôi, thế mới tài.


 An Hoang Trung Tuong (757)

Con Bờm có sinhhoạt đều không thì bẩu Zì để Zì biếu các tem Cácmác cho nó lâmly jống mụ Toét.

 chandoi (758)


Hay là hình Zì đây:


[im]http://lh6.googleusercontent.com/-UoPIoxWwNsA/UGNP9hyhBUI/AAAAAAAABrE/kWg_vr-jats/s800/009_Boat.JPG[/im]


 BẦN NÔNG LỪA (759)

Đêt mệ cái con bần nông mặt quần bò áo đen chổng mông về phía ta mới đích thị là Mụ Zì kèn mềm, đêt cuôn mệ đéo dám sâu mẹt cho dù từ xa xa.

 chandoi (760)

Đù móa có cái sông với mấy hòn núi mà bọn tàu mần du lịch , thuyền bè nhộn nhịp thấy cũng ác. Càng nhìn càng đọc ghét cái con Già đểu chỉ được bố lô bố la đem mấy cái thuyền thúng ra húc giàn khoan Tàu khựa.

 Mít (761)

Cô Gét, mới đọc thoáng mô tả bịnh của cô Mít thấy giống dư các triệu chứng bịnh tim của mama Mít. Là Heart Palpitations đó.

Lang Băm bên nài bình thường không khám ra bệnh, cho đến khi mama đang lên cơn đập dư vậy thì được rush tới phòng mạch để đo nhiệp tim các thứ. Lúc đó Lang Băm mới xác định ra bệnh.

Mỗi lần lên cơn thì tim đập đùng đùng, nằm thiêm thiếp một lúc. Dồi lại tỉnh. Thỉng thoảng lắm mới bị.

Bác sĩ bẩu mama nên đeo máy trợ tim cơ mà mama vưỡn chưa chịu làm.


 Già Không Đều (762)

Ah địt mẹ Anh thấy bóng dáng Dì Bất Hủ gùi, nhưng đéo nói đâu địt con mẹ tinh sờ vi vừa vừa thôi nha.

 An Hoang Trung Tuong (763)

Lếu các cô chớm bị bịnh tiêm, tỉnhư ngủ hay bị bóng-đè, thithoảng đau thắt ngực hoặc tiêm đập thùmthụp thùmthụp không gõ nguyênzo, đôilúc lại ngất bấtthường.. thì có một bài thuốc gất đơnjản đéo tốn xèng cho các cô, đó là Công. Tậptrung luyện nhiều Thận Công, Tâm Công, Nhãn Công, Tỹ Công, Phế Công, trong đó Thận Công & Tâm Công quantrọng hơn cả đcm đồ mặt buồi đéo nghe Zì thì cắn cứt.


 Fly Dragon (764)

Các cô thấy bờ-tre bến-nước con-đò không? Hehe Lừa nhở. Một trong những thằng chổng đít vào các cô là Bựa Gộc.
--------------
Địtmẹ mấy con Bựa Jà Hói xấu xí nghe anh phán đơi!
Con mà quay ngang và đeo kiếng mát trên ngực chính là con Zì Mọi, dạo này cũng bày đặt đeo kiếng cận zâm phỏng? Hệ Hệ
Con Bụng ỏng đít beo đi du lịch như đi ăn cưới đích thị là con Bần Nông Lừa, con này làm chân trông bể bơi nên uống nước nhiều bụng phệ. Hệ Hệ


 chandoi (765)

con Già đểu đoán mò bốc phét.

 Fly Dragon (766)

Cô Gét chữa làm đéo jì, làm quả sát-đần-đét cho nhiều người thương tiếc. Hệ Hệ
Như cô jì jì nói ấy: "Sống lâu chết nhanh, ít của để dành và nhiều người thương tiếc". Hệ Hệ


 Gió chuối (767)

[si="6"] [co="blue"] Nhẽ nào con Zì vĩ đại ở hình 6 đang đứng tẩn ngẩn thật sao?[/co][/si]

 Già Không Đều (768)

@Con Chandoi câm mồm đi, địt mẹ, Anh đéo tên đoán họ võ giống như Cô mới con Lồn Dài ba láp.


 Budifa (Âm-hộ có hạn, lịu-đạn vô-biên) (769)

Em chiệu anh Hoàng òi

Thẻ-nhớ Khựa thích thì mua được hehe cả vốc mờ anh chộp ảnh tuyền bé vãi buồi anh í, dòm đao cả mắt

Tiết-kiệm là thói tinh-bông, chớ bần-tiện thì đéo, khà khà


 chandoi (770)

Cô Lài nói đéo phải. Con đó to như Trương phi. Trong khi mụ Zì cao 1,62 nặng 60KG.

 chandoi (771)

Con Già đểu lúc đéo nào cũng phán như đúng rồi. Tộ sư con chuối chát.

 Fly Dragon (772)

Cô Lài nói đéo phải. Con đó to như Trương phi. Trong khi mụ Zì cao 1,62 nặng 60KG.
----------
Địtmẹ con Zì Mọi mà nặng được 60 ký thì anh đi bằng buồi xuống quán Hoa Lài nhà cô mời cô chầu nhậu vỡ mồm vỡ miệng.
Xin thưa với cô Zòi Bụng Ỏng là cỏn đu cành đu đủ đéo gẫy. Hệ Hệ


 Chuin (773)

Hehe, ga là tên mặt quần jean áo thun mang kính dâm, như thế mới chuẩn Zì kèn to tinh hoa chớ. Zì fongđộ đái, tôi khen, hehe.

 Già Không Đều (774)

Địt mẹ con Chandoi này chơi Quán sau Anh, dù thi thoảng vả alo Anh bớp bớp, nhưng địt mẹ Ku còn xanh lắm biết chưa?

Trình thẩm văn Bựa của Cô chưa đủ để định hình Bà Mụ Bựa là ai, thế nầo, ra sâu đâu. Nó đòi Cô phải trau dồi thêm tâm lý học, sinh lý học, logic học, ngôn ngữ học, lừa đảo học,xã hội học, kinh tế học, nhân văn học, hầm bà lần học... he he và thêm một bịch muối Iode của con Tế Điên nữa thì mới có thể định vị chính xác Bả là ai.

Ngoan nhé, Bé Bi!


 Mít (775)

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-uZShMQwsB6o/UGNQW-QPgkI/AAAAAAAABu4/w9HwUV04PU0/s480/042_Khauhieu.JPG[im]

Cái hình này vui à nha hố hố


 Bờm BS (776)

@ mụ Zì kèn khủng: còn gì hân hạnh hơn vào quán chơi được Zì phát cái tem Mác râu, anh xin anh xin.
@ cô Mít: palpitation aka trống ngực là chịu chứng hông phải là bịnh lý. Bịnh mama cô thuộc nhóm chập điện aka loạn nhịp, chắc cụ từng bị ngất té lăng quay đúng hông cô?


 Mít (777)

Đúng dồi cô Bờm. Không phải là bất tỉnh, dưng chỉ thấy mệt rã rời, toát mồ hôi đầm đìa nằm vật ra lun.

Mama Mít bị dư này từ lúc còn con gái dồi.


 Mít (778)

À, tiếp theo là cảm giác dất buồn nôn. Nếu nôn mửa ra được thì tự dưng thấy nhẹ nhõm hẳn người. Coi dư qua cơn.

Mama Mít bẩu mỗi lần tim đập dư thế y cố "kềm" nhịp tim đập chậm lại bằng cách hít không khí sâu vào lồng ngực, nén lại một lúc mới thở từ từ ra. Mama bẩu hít thở dư vậy một lúc thì thấy tim đập chậm lại.


 Glory King (779)

A haha em Mít Yêu vào gòi đó hả. Chị tặng em bài nài nha Vàng Son Iêu nha:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=nyLtj3PrR_8]


 An Hoang Trung Tuong (780)

Xong gòi hehe. Mần tí nhạc đêm gòi còn đi tọa nầu

Endless Love ("Tình Bấttận")
Mariah Carey & Luther Vandross

[youtube=Nu9RVPTpDyA]


 Mít (781)

Thành thành Lói [.O.]

 gialang (782)

[si="6"] TT hả, người đang ngồi ở hình số 8 suy nghĩ về công cuộc khai sáng của mình cacc ạ.[/si]

 Glory King (783)

Thêm bài nhạc tình đêm tặng em Mít và Trung Tướng nầu:

"Said I loved you, but I lied" (Nói điêu đã yêu em)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=2QtABTI2k80]


 An Hoang Trung Tuong (784)

Live While We're Young ("Như Khi Ta Tintin")
One Direction

[youtube=AbPED9bisSc]


 Glory King (785)

Ối giời ơi huhuhu Trung Tướng nghe nhạc của bọn đại phò Một Hướng (One Direction) sao hả?

Nhẽ đâu Doomsday đã đến gòi sao huhuhu???

[im]http://static2.fjcdn.com/comments/i+m+in+school+right+now+_3fd6f41e51f3f1e7ffd2c19815647bc3.jpg[/im]


 An Hoang Trung Tuong (786)

Turn Me On ("Bật Zì Lên Em")
David Guetta

[youtube=YVw7eJ0vGfM]


 Glory King (787)

Hehe, các cô dám coi thường nghệ sĩ hả? Địt mẹ nài thì trêu bố nài:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=B5jtkbYRLBE]

Em Mít đâu tóm tắt hộ chị nội dung cỏn chưởi với hehe.


 Gió chuối (788)

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-uZShMQwsB6o/UGNQW-QPgkI/AAAAAAAABu4/w9HwUV04PU0/s480/042_Khauhieu.JPG%3Cimg[/im]
[si="6"] [co="blue"]Lừa mà răng cái khẩu hiệu này lên mai quay về thời bao cấp tức thì. khà khà[/co][/si]


 An Hoang Trung Tuong (789)

Good Feeling ("Trảinghiệm Thật Là Taonhã")
Flo Rida

[youtube=3OnnDqH6Wj8]


 An Hoang Trung Tuong (790)

Thôi hehe Zì chúc các vàngson yêu của Zì ngủ ngon. Bọn còn lại thì bú cặc.

 Gió chuối (791)


[co="blue"] [si="6"]Hình của Zì cũng cho thấy là tầm nhìn của tụi lãnh đạo nước mẹ, dcm đúng là hơn hẳn xứ Lừa. Dù các mâu thuẫn xh chắc là nhiều hơn và khả năng định hướng quần chúng của nước mẹ hơn hẳn. Chưa đi ngoài ra nước bao giờ nhưng cứ phán thế. Zì phân tích và so sánh thêm được không?

Cảm ơn Zì.[/si][/co]


 Gió chuối (792)

[si="8"][co="red"]Làm quả chữ to này xin Zì cái biểu tượng VỊP + mặt buồi xem con zì có không? [/co][/si]

 Trung-Ương-Lừa (793)

hehehe thử zịch văn bựa bắt chước my idol-chị Lói hoành:

(Suddenly stop singing) fucking shits. I dont wanna play this song.
Giv'me a fucking break, one minute left, one min fuckin left. You gonna
give me fucking one min? YOu can lookin' one-min sign right there."one mins"
Let me fucking tell yo something" I've been around 19 fuckin 90 fuckin age.
Do you wanna give me one fuckin munite. You're fukin kidding me.Fucking kidding me
What's the fuck.I'm not fuckin Justin Bieber (teen famous singer in Meo) you mother
fucker. You gave me a fuckin joking. I've got one min, one min left.
Now I've got another one. Let me show you one min fucking one min... One min, God fuckin love yo all. We'll be back.

Ơ Cái đéo gì thế, đủ má chị đéo muốn hát bài buồi nài nữa. Để chị nghỉ giải lao
một chút. Còn một phút nữa thôi hả, một phút cái \!/. Tụi bai cho chị
một phút nữa thôi hả? Khán giả hãy nhìn cái bảng báo " (còn) một phút" kia kìa
Địt mẹ, để chị nói tụi bai chiện nài. Tụi bai thấi chị tuổi tin tin zồi tụi
bai báo chị còn một phút hả? Tụi bai đùa zai ghê? Đùa cái đéo. Chị đéo như
thằng Justin Biber nhá, tụi văn công đào \!/. Giỡn mặt chị hả mái cưng?
Một phút cái con \(.)/, con \!/. Nài thì một phút nài, một phút nài,
một phút nài.

Thượng đế phù hộ các cô. Tụi chị sẽ quai lại sau.

heheheh


 MADONNALILY - MADONNALILY (794)

An Hoang Trung Tuong said... (784)

Live While We're Young ("Như Khi Ta Tintin")One Direction
-----------------
Sáng bảnh mắt ra đã gặp phải quả cười lăn lộn này. Zì tintin thì cũng tintin vừa thôi chứ.

Đi hành hương trúng tình sét đánh với tintin vàng son nước Mẹ hay sao mà đêm hôm còn giở chứng nghe One Direction thế hử.

Có khi Lói nói đúng, Zì đốc chứng thế này có khi sắp Doomsday, hehe. Lạy Zì!


 Bựa viên còn Jin (795)

Chầu buổi sáng nầu chi bựa. Mựa Bựa hành kinh về đất mạ đi đến nới về đến chốn nhể. Nhìn sơn thuỷ hữu tình tôi thấy cũng gato rất.

Cô nào nhìn lão lái thuyền mà tin đấy là mụ Bựa thì đâm mịa đầu xuống sông Tô Lịch nghỉ ngơi đi. Tôi cũng tin như anh Lài rằng lão béo bụng to lò xo ngắn kia là mụ mủ. Đây có lẽ là dâm công + ăn chai mà lên như vại.

Mụ Bựa giảng về sai rượu như shit, thứ nhất say rượu thực ra là ngộ độc rượu ở dạng nhẹ, vì tất cả các loại rượu đều là chất độc, cô nàu gúc chất độc bảng Dê của bộ y tế lừa phát hành thì biết. Đơn giản cùng là rượu thì rượu Methanol độc hơn rượu Ethanol. Methanol có thể làm mù mắt các cô khi các cô hấp thụ đủ 1mL (1g) vầu cơ thể cao hơn sẽ dẫn đến tử vong ngai và luôn. Còn Ethanol có độc tính nhẹ hơn nên triệu chứng ngộ độc sẽ diễn ra chậm hơn phụ thuộc vầu lượng cấp vầu mõm các cô.


 CọpGiàGácKiếm (796)

[si="5"][co="red"]Cô Zì đi zulich mà ko chịu up đét mấy cái dzụ hình ảnh. Mấy cái máy tự động cho dù độ phân giải cao nhưng quan trọng là ở ống kính.
Chơi mấy cái máy DSLR (tạm gọi là chiên nghiệp đi) là loại có cái thân máy gồ gồ, ống kính dài dài và tháo ra được. Loại này ngon nhưng đi du lịch thì cồng kềng, đéo tiện. Giống như thế này nè......[/co][/si]
[im]http://dienmaybinhminh.com/uploads/san-pham/nikon01.jpg[/im]
[si="5"][co="red"]Để gọn nhẹ hơn, gần đây các hãng cho ra dòng "không kính lật" cũng giống DSLR nhưng bỏ kính quang học phải chiếu nên gọn nhẹ hơn, bù lại, mất đi tính năng ngắm xuyên qua ống kính, sẽ bị lệch tí xíu. Loại này, ngon, chảnh, ống kính vẫn tháo lắp, thay đổi đàng hoàng.
Mấy cô chơi con này khoảng mười lăm trẹo cụ là sướng háng rồi.[/co][/si]
[im]http://l.f5.img.vnexpress.net/2011/11/25/1000034795_Nikon_V1_BK_480x0.jpg[/im]
[si="5"][co="red"]Còn cô nào muốn oách xà lách thì chơi con Leica này giá khoảng 30 ngàn ông Ton. Bọn Leica vẫn là xuất thân quí tộc, các bọn Nikon, Canon chỉ là con nít lò tò mà thôi.......[/co][/si]
[im]http://l.f5.img.vnexpress.net/2012/03/23/1002260121_lens-4_480x0.jpg[/im]


 buavienconjin (797)

Thứ 2 nguyên nhân gây đau đầu khi uống rượu là do tạp chất trong rượu, đó là aldehyde aka formaldehyde là chủ yếu, và có thêm lượng rất nhỏ methanol chứ không phải do rượu ethanol. Thường thì trong công đoạn chưng cất methanol rất nhẹ nên khó ngưng tụ và bay hơi hết vầu không khí. Trong khi lâu rượu lậu theo kinh nghiệm của anh Pín để ít có aldehyde và tạp chất thì khi chưng rượu sẻ bỏ đi khoảng 1 lít rượu đầu, rượu chính sẽ được hứng vào can và pha thêm nước lã để bán cho bựa nhậu. Nhưng do đặc tính tham lam cố hữu thì bần lừa đa số sẽ lấy luôn mà không bỏ đi phần rượu đầu. Ngoài ra để có rượu ngon thì bể nước chưng phải thay nước mát khoảng 3 tiếng một lần, nhưng vì tốn kém và mặc mẹ mẹ con đấu nầu uống lên bần Lừa cũng không làm công đoạn nài. Tôi xưa kia cũng, nhà cũng mấi năm nấu rượu lậu khà khà...

 buavienconjin (798)

Mịa sư, gõ mỏ cò nhanh nên sai chín tả nhầu quá. Tôi điếu xin lỗi đâu nhé như thông lệ.

 Alehap (799)

This comment has been removed by the author.

 chandoi (800)

Em Hấp mần quả gì đới.
PREVIOUS POST