Practising pinyin (Bínhâm thựchành) #2 :P5



Practising pinyin (Bínhâm thựchành) #2

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2012-08-19 01:00:00

Bínhâm thựchành #2 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bài cần đọc trước: Bínhâm cơbản Note: Câu trong ngoặc-kép "..." là chữ Tầu giảnthể. Câu trong ngoặc-vuông [...] là Tầu Bínhâm. Câu trong ngoặc-nhọn {...} là nghĩa tiếng Lừa. Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Lesson 3: Mandarin pinyin questions (Hỏi tiếng Tầu) (Mời đọc chữ Tầu qua máy-đọc của thằng Gúc) (1) Why? (...)

1013 Comments (Page 5/6)

 voòng ngẩu pín (801)

Anh Pha âm hộ nhét lịu đạn ngu bỏ mẹ đi .
Cái chùa Tram gian, đc xếp hạng zi-tích LS 40 năm rồi , anh thủng chửa, vậy là , khi xếp hạng, nó thuộc về khối đại đoàn kết Lừa tuyền phần .
Tiếng thế , nên mọi tu-sửa đều phải có các lỗ đít Lừa tư ván xét duyệt khí lồn máo lồn !!!
Nhưng 199x, cái gác chuông nài :
[im]http://media12.baodatviet.vn/2012/08/28/C139829_VH-28.8-TG-in10.jpg[/im]
1 bà Úc lợn đã chi tiền , và nhổ mẹ tất lên, thay hết cột rường và ngói, bà bả chụp ảnh lại, và nói địt mẹ chúng mài đéo giống đéo chi tiền !!!
Thợ lừa làm Giống i hệt (???) luỹnh tiền, và cút !!!
Chả bộ ban nghành máu lồn nào thò mõm vào !!! và nó vẫn là di-tích xếp hạng đó , quan trong jlồn gì, vấn đề là tiền thôi !!!
Giờ tự nhiên chúng vẫn làm như xưa, thì sồn sồn hết cả hên, như cựa lồn bôi ớt bột !!!
Tiền , ấy mới là vấn đề , ditích LS đã xếp hạng cái đầu buồi, nói thế cho nhoanh !!!


 voòng ngẩu pín (802)

Chết mẹ nó cười cái ảnh Báo Lừa chụp hàng cột hehe cổ kính :

[im]http://media12.baodatviet.vn/2012/08/28/C139829_VH-28.8-TG-in3a.jpg[/im]

Lòi mẹ ra cái bệ thờ ốp gạch men Tào xanh lè-lè địt mẹ !!!
Đéo ai nhiền cái đó, chúng nhiền hàng cột mốc địt mẹ .


 voòng ngẩu pín (803)

Ấy tôi nhàm tý về màu, hình như màu tiết chó thì đúng hơn.

 voòng ngẩu pín (804)

cáo cao thủ về gạnh xem hộ tôi cái gạch lát nên chùa là gạch lồn gì , tôi nghi gạch 197x lắm khà khà !!!

 Te Hoa (805)

[co="blue"]Địt mẹ, nói về bệnh viện Lừa lại làm anh bức xúc, để anh kể chuyện của anh.
Gấu anh đăng ký gói đẻ của bệnh viện tư nhân Hồng Ngọc. Thằng oắt đẻ ra hai ngày đã có biểu hiện vàng da. Bác sỹ phán “thằng này được mấy ngày rồi mà da vàng thế nhỉ, phải cho xét nghiệm”. Tưởng bệnh viện sẽ làm xét nghiệm và điều trị như thế. Thế mà lúc ra viện chúng đéo xét nghiệm hay chiếu đèn, dù chúng giữ lại thêm 1 ngày và thu tiền giường một đêm bằng tiền phòng khách sạn 5 sao. Địt mẹ gần một tháng đéo hết vàng, quay lại Hồng Ngọc, rồi qua Nhi, đến Sanh Pôn, bọn nào cũng bảo bó tay, quá muộn rồi. Địt mẹ lũ chó chết.[/co]


 Te Hoa (806)

[co="blue"]Đưa qua viện Nhi Trung Ương, chúng khám qua loa, chẳng tư vấn mẹ gì, giọng toàn lạnh băng và đầy hù dọa. Bảo cho về theo dõi thêm nhưng đéo hướng dẫn theo dõi cái gì, phải làm cái gì tiếp theo.
Đưa qua Sanh Pôn, chúng cho nhập viện. Đưa mẫu máu đi xét nghiệm, mới 11h mà chúng đã chuẩn bị nghỉ trưa, hẹn 2h30 chiều có kết quả dù đã trả phí dịch vụ xét nghiệm nhanh. Đến chiều chúng báo để lâu bị đông máu không xét nghiệm được, phải lấy lại mẫu máu. Sau khi ăn một trận chửi, lần này chỉ mất 3 phút để có kết quả. Trẻ sơ sinh trong người chỉ có khoảng 120ml máu, vậy mà trong một ngày 3 lần lấy máu. Kết quả đến đêm phải truyền thêm máu. Địt cụ chúng chứ.[/co]


 Te Hoa (807)

[co="blue"]Hôm sau cho đi siêu âm, bác sỹ siêu âm kết luận bị teo đường mật bẩm sinh. Gấu mình khóc nức nở. Mất 2 ngày trời chạy ngược xuôi, đến nhờ trưởng khoa siêu âm của BV108 kiểm tra lại. Rồi yêu cầu BV Sanh Pôn thay bác sỹ kinh nghiệm hơn khám lại. Nghe bác sỹ chúng hướng dẫn nhau rằng nếu phân vàng thì lâm sàng đã có thể kết luận không phải là tiêu đường mật. Kết luận cuối cùng là gan mật bình thường. Bọn này đáng bị nhét đống cứt vàng của thằng oắt nhà mình vào mồm.[/co]

 Te Hoa (808)

[co="blue"]Loại bỏ được nguyên nhân gan mật, chỉ còn lại khả năng tan máu sơ sinh gây vàng da. Vậy mà thằng bác sỹ bảo không cần phải tìm hiểu thêm nguyên nhân tan máu, cho cháu ở lại bệnh viện để điều trị viêm phổi. Anh dí cặc vào ở lại cái bệnh viện chó chết, anh cho thằng oắt về ngay và luôn.[/co]

 Te Hoa (809)

[co="blue"]Để tả về điều kiện vật chất các bệnh viện ở Lừa chắc cũng bằng thừa. Địt mẹ dù đã được tiêu chuẩn “dịch vụ” mà cũng phải nằm trên giường xếp trên sàn nhà mất 3 ngày rồi mới được nâng cấp lên giường sắt. Điều đáng nói là gần như cả ngày chúng khóa mẹ cổng sắt ở đầu hành lang, nội bất xuất ngoại bất nhập. Lùa thì đông nhung nhúc. Nói dại nếu có hỏa hoạn thì thành bữa đại tiệc BBQ lừa.[/co]

 Te Hoa (810)

[co="blue"]Cuối cùng thì anh cũng tìm được địa chỉ phòng khám tư của ông trưởng khoa huyết học bệnh viện Nhi. Phòng khám lúc nào cũng đông bệnh nhân, cả Tây lẫn Ta. Được nghe ông tư vấn thấy nhẹ cả người. Nhìn lũ trẻ con nô đùa trong phòng khám xung quanh ông, thấy ông chẳng khác gì ông bác sỹ già Aibolit.
Địt mẹ con nào trên kia nói đúng, đéo cần kêu gào, chỉ cần xác định đúng tinh thần là dịch vụ thì đéo cần ông ổng lên về y đức. Vấn đề còn lại là tay nghề, địt mẹ
[/co]


 Chuin (811)

Hehe, địt mẹ Real con Zì thắng Barca gồi kià. Địt mẹ xin chúcmừng con Zì buồi to ít tinh. Địt mẹ con Zì phát nữa vì cái tội hứa lèo, zià zià cái lồn.

 Alehap (812)

[youtube=http://youtu.be/kyR64n3nHIg]

Nghĩ về Zì, em nhớ đến Zì
Những gì em làm, chỉ là nhớ đến Zì
Nghĩ về Zì, em nhớ đến Zì
Mỗi khi buồn bã, em lại nghĩ về Zì

Cho dù cố gắng thế nào
Em vẫn ko hiểu tại sao
Hãy tin em
Đó là lời thật lòng
Hình bóng Zì luôn trong trái tim em
Cho dù em có thấy điều gì
Cho dù em có nơi đâu
Tình yêu vẫn là câu trả lời em sẽ tìm thấy

Nghĩ về Zì, em nhớ đến Zì
Những gì em làm, chỉ là nhớ đến Zì
Nghĩ về Zì, em nhớ đến Zì
Mỗi khi buồn bã, em lại nghĩ về Zì

Cho dù em nơi đâu
Đây vẫn là trò chơi duy nhất
Em muốn tham gia
Trái tim này trao cho Zì Cho dù Zì nơi đâu
Chúng ta vẫn ko hề xa cách
Vì em luôn bên Zì

Nghĩ về Zì
Luôn nhớ đến Zì
Cảm xúc này sâu tận trong tim
Khi Zì bên em
Em sẽ luôn bên Zì
Hãy tin em, đây là sự thật
Cho dù chúng ta có xa cách
Zì vẫn luôn in đậm trong trái tim em
Vì Zì luôn bên em...

Nhường mãi chả ma nào tán anh Hoàng cả, he he, cho em tán anh tí nhé, anh Hoàng yêu của Hấp.


 hangoc (813)

Hôm qua chú Lói chuột có phán 1 câu về danh để sống và khắc vầu bia mộ gì gì đấy, làm anh nghẹn ngào trào dâng niềm thương cảm và bồi hồi nhớ thủơ đôi mươi, cũng sùng sục ý chí : phẩy có danh gì với núi sông. Anh rớt lệ cảm thông cho thế hệ anh và chú sinh ra kiếp Lừa, phấn đấu kiếm tiền và giãy đoành đoạch thoát Lừa còn vất vả nữa là kiếm cái danh khắc vầu mộ bia. Cái giai thời này giả dụ chú có cá kiếm được cái danh thì cuối đời nhìn cái danh ấy chú lại cũng ngậm ngùi ngâm Du Nguyễn:
Bất tri tam bách dư niên hậu
Thiên hạ còn mua thuốc chuột không?
Còn để được như Xê Da hay chí ít là Hít lê thì chú không có cửa, chỉ còn trách chúa sao lại đày cho chú kiếp Lừa. Mà ý chúa thì ai dám cãi??? Biết đâu ý chúa là cho chú cái danh : "Người sóc lọ bác Hoàng bựa vĩ đại vô đối bất hủ.
Hãy gạt lệ làm tốt phần việc của chúa giao, chú Lói chuột nhé, hẽ hẹ.


 Alehap (814)

À mà sư bố anh, tán mãi chả thấy anh bày tỏ lại là sao hả?


 hangoc (815)

Trước em có đọc đâu đó có thằng trong này nói đạo đức là cái thòng lọng nó trói hãm con người và là thứ của thằng thống trị tạo ra để xiềng xích não trạng bọn bị trị. Em thấy cũng đúng nên ít khi quan tâm đến mấy vấn đề đức này đức nọ, hôm nay có bác Vinh lại ấm ớ bới ra làm em phát mửa. Em nghĩ bác nên sống bằng lý trí cho xã hội bên ngoài và sống bằng tình cảm cho các mối quan hệ mật thiết, như vậy thì bác khỏi cần đạo đức vẫn sống tốt và được trân trộng. Với em không nên có đạo đức, bởi nó làm mình khốn nạn và thậm chí bị khinh rẻ. Nói ít vậy thôi chứ dài dòng thì bác Hoàng vĩ đại vô đối bất hủ bác ý lại càm ràm. Thôi em lặn kiếm cá đây, không sủi tăm cho đến chiều muộn.

 Thìn Đẹp (816)

Sáng nai chời dộng gió thênhthang
Bà Hấp mần thơ buồn mềnhmàng
Zì ơi Hấp nhớ Zì vãi bím
Mà sâu Zì tệ chỉ sờ chim, limdim.

Mảbố Zì héhé.


 Alehap (817)

Sư bố lão Thìn xấu giai, sao dám gọi Hấp bằng bà hả? hé hé.

 Nguyen Sang (818)

Thế đéo nào quán Bựa này có tôi và không hơn 3 người nữa rất thích nghe anh Lói Hoành là sao nhỉ? Và thực sự tôi thấy anh hầu hết là đúng. Có điều anh nói, lìu tìu phải 3-10 năm nữa chúng mới nghĩ ra.
Bọn còn lại, anh bảo gì chúng cũng cãi.
Bọn bố láo ấy luôn có tư duy là trẻ đéo ăn thua. Chỉ bởi có lần anh bảo 21,22 tuổi gì đó.


 Miumiu (819)

Hê lô Hấp đẹp gioai
Xăng lại tăng kìa
Coi chừng xèng đè gãy chưn nhá cưng
Gato mới Hấp quá đi


À mà lếu nhớ anh Hoàng quá lôi Obama ra đếm hết nhớ liền à, tin Miu đi hê hê


 Alehap (820)

À, em Miu xinh đẹp đây rồi, Hấp về Vinh cưới em Vy xong Hấp qua Thanh Hóa cưới luôn cả em đấy, lo liệu mà thu xếp nhé.

Xăng dầu lên thì lại đau diều chứ sung sướng cái giề hả em yêu.


 Miumiu (821)

Ôi đờ mờ anh Hấp chứ?
Miu Mù Cang Chải mà anh mơ sảng giề Hoa Thanh Quế đấy?
Nhầm với con nào dồi hả?
Niệu hồn Miu đá cho dập 1 số thứ giờ, sư bố anh hê hê.


 Alehap (822)

Sư bố em Miu, Hấp yêu ai là Hấp biết rõ người đó như trong lòng bàn tay.
Em yêu! Hấp yêu em Hấp yêu tất cả quê hương của em em ạ, mù căng chải cũng yêu tuốt nếu em thích nó.


 chandoi (823)

Đèo mẹ mấy hôm nay nhậu quắp cần câu. Lên quán lướt còng thấy nói cái đéo gì lung tung, Quán giờ nhìu anh khóc mướn quá. Huhu.

Đầu tiên là cô Vinh. Tiên trách kỹ hậu trách nhân, thân mình đéo lo phó thác cho trời mấy ngày thì cưa chân còn la đéo gì nữa. Trên đời mần đéo gì có chiện tuyệt đối hổng sai xót.
Đâu phải hổng còn cửa và cũng hông phải lúc nào cũng phó thác cho số phận vào sự tin tưởng hoàn toàn cho một người khác, khi cảm thấy việc xãy ra bất thường.

Đừng đem số phận mình ra gài bẫy chính mình rồi oán trách, trong hoàn cãnh xã hội Lừa bấy giờ.

Bệnh viện Quảng nam là ân nghĩa đối với anh. Năm 1993 anh đi công tác ở Nẽng. Tới Núi thành con lái xe ngủ gụt, mần một phát trưc diện với xe khách. Xe có dây beo nhưng vì hổng gài nên mặt anh đập vào kính. Bệnh viện này đã khâu anh trong vòng 4h mà không mũi thuốc tê nào, nhờ đó mà anh hổng là Chí phèo,tuy có giảm nhan sắc. Anh vẫn chưa một lần tạ ân.

Mình đã làm gì giúp đở cho mọi người chưa, Đạo đức nghề nghiệp của chính mình tới đâu mà vạch lá tìm xâu trong xã hội chó chết này.

Cho nên phê phán quá mức của cô Vinh anh hổng ưng.


 King Filter (824)

Hôm nay báo Thanh Niên có đụng mé mé về giá xăng rồi nè.

Hehe, lãnh tụ vẫn xem các cô là các con Lừa dễ chăn dắt.

Các cô nhớ lại vụ án Dương Chí Dũng trốn thoát đơn giản chỉ một ngày trước khi ra lệnh bắt, so với vụ bầu Kiên bị úp sọt phát một với phi vụ chuẩn bị trước cả mấy tháng.

Hehe, giải thích cho bọn con Lừa đơn giản quá nhỉ?


 Alehap (825)

Anh 65 ơi, bị sẹo mà sao em vẫn thấy anh đẹp trai thế nhở.

 Alehap (826)

Cuối cùng, với việc quản lý giá xăng dầu như thế này, khiến các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh luôn phải “sống trong sợ hãi”. Nỗi sợ thứ nhất là giá thành sản phẩm sẽ tăng, trong khi mãi lực của thị trường đang suy yếu, hàng cũ chưa bán hết, tương lai của hàng mới rồi sẽ ra sao? Nỗi sợ thứ hai còn ghê gớm hơn. Đó là, giá thành tăng, giá bán phải tăng, và khi đó các nhà quản lý sẽ “dịch” sang ngay là lạm phát tăng. Lạm phát mà đã tăng thì quay về siết chặt cho vay, tăng lãi suất lên, hạn chế con đường tiếp cận vốn vay... Doanh nghiệp còn gì để tiếp tục sản xuất kinh doanh. Vòng luẩn quẩn lại bắt đầu.

-----------------
Giá dầu lên xuống mấy chục lần rồi mà Hấp vẫn ngậm đắng giữ nguyên cước vận chuyển, lên lên xuống xuống thế này không biết điều chỉnh sao cho ổn định. Chỉ biết mếu thôi chứ làm sao bây giờ.


 chandoi (827)

Cô Lài dồn nói như lồn. Ở Gòn bánh tráng thịt heo hai đầu ngon hơn ở Nẽng. Anh chiêu đãi cô bất cứ lúc nào trước 11h đêm nếu cô thích.

Còn muốn mở quán thì anh khuyên món ốc này thường buôn có bạn bán có phường. Con cô muốn mở độclập thì có vài món độc chiêu như món cá chìa voi. Loại cá ngon mà rẻ riêng ở Gòn đéo thấy.Vậy mới hi vọng kiếm cơm.

Con già đểu địt mẹ con này lúc đéo nào cũng phân bua. Nẽng với Quảng nam thì khác nhau cái đéo gì mà trốn tội. Nói về sự nhiệt tình, đơn giản thì không đâu trên lừa bằng quảng, nẽng. Không phớt engle như Nam , hông kiểu cách như Bắc. Thế còn đòi đéo gì nữa.

Cuối cùng Em Hấp ôi. Em đâm và tim anh bằng dao Thái lan mấy phát liền. Tê tái, tê tái.


 hoagaodo (828)

This comment has been removed by the author.

 Fly Dragon (829)

Cô Lài dồn nói như lồn. Ở Gòn bánh tráng thịt heo hai đầu ngon hơn ở Nẽng. Anh chiêu đãi cô bất cứ lúc nào trước 11h đêm nếu cô thích.@ Zòi
----------
Làm ơn chỉ anh chỗ, đéo cần đãi. Tks. Hệ Hệ


 Alehap (830)

Hé hé, ở chốn bựa này ngoài gái ra em yêu mỗi anh Hoàng, khi bước chân vào quán này, em đã bị sét đánh trúng giữa đỉnh đầu, em đã tỏ tình với anh ảnh ngay giây phút đầu tiên, nên 65 ơi, hãy tha thứ cho em nhế, hế hế.

 Fly Dragon (831)

Con cô muốn mở độclập thì có vài món độc chiêu như món cá chìa voi. Loại cá ngon mà rẻ riêng ở Gòn đéo thấy.Vậy mới hi vọng kiếm cơm.@ Zòi
----------
Địtmẹ cô lê la nhậu nhiều mà fát biểu lôm côm thế hả? Tát gãy răng bi jờ. Hệ Hệ
Chìa Vôi ở Hàng Dương quận 7 cả đống. Đến cá Hô biển Hồ cò đầy ra ở Việt Phố quận 3 thì Chìa Vôi-Cần Giờ thiếu đéo. Rẻ cái đầu cô ấy. Hệ Hệ


 FONG GOC (832)

Chìa Vôi ở Hàng Dương quận 7 cả đống. @ Anh Lài :
Quán này còn có món cua 2 da ( aka cua lột ) và tôm tít ( aka bề bề )
Tôm tít ở đây ăm khi nào cũng có gạch và to thì bằng cái cổ tay. tôi thích dzất. Nhưng còn cua 2 da, tôi nghi nghi là. Thế đíu nào mà khi nào cũng có là sao nhỉ ? Nhẽ quán con ngâm hóa chất cho mềm mai đi. Vụ nài anh có biết hông ?


 Quang Vinh (833)

Các anh chị phê phán tôi vụ y đức thì đúng rồi, tôi nhận thôi vì rõ ràng comments hôm qua tôi thừa biết đặt vào quán Bựa mà không ăn phê phán mới là lạ, chả sao cả và cảm ơn các anh, tôi cũng vui vì như thế là comments của tôi được các anh quan tâm, để ý, và lần này thì anh Chan Doi xuất hiện đạo mạo, người lớn hơn hẳn, anh Ghét cũng thế.

@ Anh Lừa Ông: Mấy câu chửi tục của các anh dành cho tôi trong quán Bựa, tôi coi là hài hước thư giãn thôi, lồng lên làm gì với nhau hả anh, anh cũng có lý khi chửi tôi thôi mà, chả sao cả, và tôi cũng không thích đôi co lại làm gì đâu anh.

Văn hóa cư xử là đặc ân của chính bản thân mình, mình ứng xử như thế nào thì được hay mất cũng là cho mình mà thôi.

@ Trung Tướng, hộ tôi cái style, tks!


 Fly Dragon (834)

Nhưng còn cua 2 da, tôi nghi nghi là. Thế đíu nào mà khi nào cũng có là sao nhỉ ? Nhẽ quán con ngâm hóa chất cho mềm mai đi. Vụ nài anh có biết hông ?@ Fòng
-----------
Cua 2 da thì ăn ở quán 22 qua cầu Phú Xuân- Nhà Bè là yên tâm nhất, vừa ngon vừa rẻ hơn chỗ khác.
Lâu lâu chén thôi chứ ăn ngán bỏ mẹ. Ở đó có món cu đất cũng rất ngon, cả rắn nữa. Hệ Hệ


 Fly Dragon (835)

Quán Hàng Dương nhậu hay kêu mấy Vàng Son ca vọng cổ và mấy anh già nhạc công.
Có mấy Vàng Son lớn tuổi ca rất ngọt. Họ vì kinh tế và cũng vì yêu nghề. Anh cứ thấy tội tội sao ấy. Nhưng nhìn họ ca say mê mà mình lại cũng vui lây. Hệ Hệ
Khách tặng bông(hoa) tiền lẻ cứ 10k quấn quanh cọng bông 1 lần. Anh hôm đó biểng biêng tặng mẹ nó 100K.
Lúc ra về mà ánh mắt của Vàng Son U50 jọng ca mùi mẫn đó cứ ám ảnh anh mãi.
Cổ đẹp, chắc thời xuân thì cũng đẹp nghiêng thùng đổ nước. Vậy mà bây giờ.....Hệ Hệ


 Nguyen Sang (836)

Anh Lài tặng bông 1 lít cho ca nữ là có tấm lòng rồi.
Nhưng anh lại tưởng tượng "ánh mắt cổ nhìn anh rồi ngày xưa cổ thế... mà ngày nay cổ lại..." thực rất bần nông.


 Fly Dragon (837)

Nhưng anh lại tưởng tượng "ánh mắt cổ nhìn anh rồi ngày xưa cổ thế... mà ngày nay cổ lại..." thực rất bần nông.@ Sáng
--------
Bần cái đầu buồi anh. Địtmẹ, như hôm qua anh trích câu " nhất thất túc thành thiên cổ hận..." ấy.
Địtmẹ, cổ có thanh có sắc mà không nắm bắt đuwọc cơ hội đến với mình( thiếu may mắn) nên giờ xế chiều rồi vẫn phải lê la hát hò quán nhậu.
Cô đi nhậu thì nhìn bọn nhậu nó như nào rồi đó.
Có cả trân trọng nhưng cư xử khả ố với họ là fần nhiều...1 thoáng xót xa của anh ( hơi sến)mà cô đánh já là bần nông thì anh cũng kệ mẹ cô nghĩ như nào, anh quan tâm đéo. Hệ Hệ


 FONG GOC (838)

Cua 2 da thì ăn ở quán 22 qua cầu Phú Xuân- Nhà Bè là yên tâm nhất, vừa ngon vừa rẻ hơn chỗ khác. @ Anh Lài :
Quán nài tôi trước cũng hay ăn, nhưng toàn xuống muộn, hết mẹ nó món ngon, toàn phải ăn vịt jời và tôm nướng. Trước nó cũng đông vì mấy kon thợ hát nủi tiếng cũng hay tụ tập ở đơi. Cơ mà đi ăn mà phải khổ khổ chút là tôi ngại à. Cái cổng vào thì vừa nguyên cái xe, Sân trong đậu xe thì như mắt muỗi. Nhưng đúng là cái duyên bán hàng anh ạ, xa thế, chật thế mà khách vẫn ùn ùn.


 Nguyen Sang (839)

Có thể nhiều người không đáng thương, nhưng rồi nhiều người nghĩ vậy, nhìn họ kiểu như vậy, thái độ như vậy họ sẽ nghĩ mình đáng thương thật.
Tư tưởng như vậy làm xã hội không khỏe mạnh.
Tôi đi nhậu khá nhiều. 1 tuần ít nhất phải 3 bữa, mỗi lần uống không ít(tôi học TT đã giảm bớt rồi đấy). Làm việc ở đó cũng chỉ đơn thuần là 1 công việc thôi.
Nổi như ĐVH, Quang Lê vẫn đi hát đám cưới, phục vụ lũ ngồi nhậu đấy thôi.


 chandoi (840)

CÔ Lài đéo biết cá chìa voi nẽng thì đừng tinh tướng. Còn bánh tráng thịt heo hai đầu thì anh đéo chỉ.
Địt cụ suốt ngày cứ ta đây mà đòi khá hơn người thì cũng khó.
Anh thiệt tình mà cô lại thờ ơ. Góp í cái củ lìn.


 Fly Dragon (841)

Nổi như ĐVH, Quang Lê vẫn đi hát đám cưới, phục vụ lũ ngồi nhậu đấy thôi.@ Sáng
----------
Địtmẹ cô so sánh khập khiễng. Cô có thể fân tích đúng 1 fần là do xã hội nhìn họ với con mắt này nọ.
Nhưng đó là cách thế hiện của mình như nào để họ cảm thấy thế.
Anh đã nói là khí "ra về...ám ảnh"
Nghĩa làm 1 cảm giác đuwọc diễn ra sau đó.
Cô thẩm cồng như lồn, bám vào cái í mong manh ấy mà dám bật anh à? Cô nghĩ mỗi cô văn minh & không bao giờ sến chắc phỏng? Hệ Hệ


 Fly Dragon (842)

CÔ Lài đéo biết cá chìa voi nẽng thì đừng tinh tướng. Còn bánh tráng thịt heo hai đầu thì anh đéo chỉ.
Địt cụ suốt ngày cứ ta đây mà đòi khá hơn người thì cũng khó.@ Zòi
---------
Địtmẹ con Zòi ăn tham hay zỗi. Cô đéo biết địa chỉ thì anh cũng thông cảm thôi. Cô vẫn vậy mà. Hệ Hệ
Quán này cô chém jó nó là vô địch, cái gì cũng biết mà cái gì cũng đéo biết. Đúng là đồ gà tồ. Hệ Hệ


 chandoi (843)

Đèo mẹ cô sợ cái lồn gì mà hổng đi ăn với anh để biết. Hỏi anh chỉ mần đéo.
Chiều nay nếu cô thích biết địa chỉ.


 chandoi (844)

Hôm qua anh đi nhậu với một tủ lạnh đã về vườn. Ổng đang viết truyện và đang chuẩn bị xuất bản có thể là NXB QĐ. Ông nài là xếp cũ của tui và ngày trước tui và ổng thường đi nhậu với Khắc Trường ( Mãnh đất lắm người nhiều ma) và Đăng Khoa ( tiếng lao xao như ai ngã nón chào) ở Nụi.

Ôn chiện cũ. Ổng nói là trong truyện nài có một đoạn viết về tui. Tui bẩu thế cho tui xin đăng trước trên trang mạng tui đang tham gia cho nó phong phú được hông. Ổng đang chần chừ.

Ổng bẩu khi Khắc Trường đọc nhận xét rằng “ Đọc truyện của anh bùi cứng từ trang đầu tới trang cuối “ Khà khà.

Truyện này có tên “ Ngọc trong bùn” chứ hổng phải ngọc trong đá.Tổng hợp Nhận xét của ổng cho 60 lần hehe đi chơi bậy Tây, Tàu, Lừa đủ loại.

Có đoạn rút ngắn thế nài: - Ren ren ren. A lô. Đ đấy à. Mời anh đi đâu, cafe vườn à. Ừ xuống đón anh.
Rẽ vầu một đoạn đường đất đỏ, tới một cái quán, đúng hơn là một căn nhà xập xệ,ánh đèn heo hắt.

Khoảng hai chục em bé tuổi 18 đôi mươi ra chào hàng. – Đại ca chọn một em đi Đ nói. Nhìn một lượt tui chọn một em xinh xắn ưng í.
Dạo trong vườn giữa hai hàng café nhờ ánh trăng đêm thật tình tứ. Đi một đoạn dài ẻm bẩu tới rồi anh.
Một mái chòi nho nhỏ cở 4m2 mờ mờ xuất hiện. Một cậu con trai cở 10 tuổi giữ chòi chại ra.

Vì tui đi sau nên khi qua được cô bé , cu con xoa xoa ngón tai cái và ngón tai trỏ.
-Chú cho con 5 ngàn.
Cô bé quay lại. Đánh một phát vào tay cậu bé.
-Chị đã dạy nhiều lần rồi. Xong chị sẽ cho. Em làm vậy người ta khinh chị em mình.

Hehe. Ngọc trong bùn là ở đây chứ ở đâu.


 Dương Thường Trực (845)

Triện của con nào mà đọc sến như fin hàn Cuốc thế hả cô Zòi, địt mẹ...chán vãi...!

 Fly Dragon (846)

Đèo mẹ cô sợ cái lồn gì mà hổng đi ăn với anh để biết. Hỏi anh chỉ mần đéo.
Chiều nay nếu cô thích biết địa chỉ.@ Zòi
-------------
Sao anh nghe bọn Văn Công Bú Zù bên PT nói chiều nai cô bai ra Nụi để đón 2 Vàng Son Nhựt Bẩn & Đức Nhợn? Bỏn tổ chức hoành tráng zất.
Anh không gặp cô vì anh thích jai đẹp cơ, đéo ai đi ngồi với thằng bụng chửa vượt mặt, ăn thùng uống chậu, thực bất chi kỳ vị. Hệ Hệ
Nhưng anh vẫn trân trọng cảm ơn nhã ý của cô dù biết cô thuộc loại tò mò chứ quí mến đéo jì anh đâu.
Tả nhanh về anh cho cô nghe, cao to bô trai như Bình Minh, bú ziệu như Võ Tòng, mặt lạnh như Ta-nô( Bạch Tuộc). Yêu chưa? Hệ Hệ


 chandoi (847)

A.Mừng cô Gét ra trại. Cũng đúng là chán so với anh và cô, nhưng với lớp trẻ thì nó cũng giống chiện thời thiên đàn. Hehe.
Cô đã từng chơi gái bên Đức nhưng lại gặp em Cần thơ chưa. Ẻm hổng nhận xiền và nhờ cô về bỏ vào bất cứ cái thùng từ thiện nào trên Lừa để ủng hộ bão lụt đúp 1999-2000.
Ngọc trong bùn ở đó chứ ở đâu. Chiện thật 100%


 Fly Dragon (848)

Cô đã từng chơi gái bên Đức nhưng lại gặp em Cần thơ chưa. Ẻm hổng nhận xiền và nhờ cô về bỏ vào bất cứ cái thùng từ thiện nào trên Lừa để ủng hộ bão lụt đúp 1999-2000.
Ngọc trong bùn ở đó chứ ở đâu. Chiện thật 100%@ Zòi
-----------
Xin chào nhà Đại văn Hào chiện sến 3 xu! Đồ gà tồ hóng hớt. Hệ Hệ


 chandoi (849)

Nhưng anh vẫn trân trọng cảm ơn nhã ý của cô dù biết cô thuộc loại tò mò chứ quí mến đéo jì anh đâu.@ Lài mồn bẹn.

Cô bệnh hoạn cứ tưởng mình là thủ tướng chắc. Đèo mẹ quán này đéo phải quán Gay đâu mà cô quởng cáo.

Hehe. Anh có ngàn chiện tò mò đéo gì ở cô.

Còn chiện này của xếp anh đúng sến nhưng anh thấy hay vì anh cũng có ít nhiều chứng kiến.
Đèo mẹ đầu óc cô thì tới đâu, viết đựơc mấy câu trong đời mà chê với bai. Há há.


 Tung Tung (850)

@ 56, Lài Dồn

Hehehe

Nhìn hay tên già này chửi nhau mà mình lại thấy vui mới lọa.

Lâu nay quan Bựa thiếu màn chửi nhau cũng buổn buồn.

Nhưng nói rõ cái này chút.

- Cá chìa vôi anh Lài nói là loại ở Nhà bè, có cái que trước đầu dài như cái chài vôi ăn ngon rất. ác này sống vùng nước ngọt và nước mặn giao nhau nó là đặc sản của Nhà Bè. Kích thước như con cá mú

- cá chìa vôi của anh 65 là cá Biển có hình dáng khác. Là loài cá biện con to to. Tôi chưa ăn bao giờ nhưng có nhiều người cồng phơm là nó kg phải cá Chìa vôi Nhà Bè, thịt ngon, nhưng he he tôi chưa được ăn.

Anh 65 có hình con nào thì psot lên đi. Kẻo Lăm nói gà Lài nói vịt.


 Khoai (851)

[si="6"]Đùmá cô đéo nào mấy bữa nai tính mở quán cạnhchanh mới Ốc Gái, Ốc Đào zậy cà?

Để coi, a đùmá gòi, quán Ốc Bẹn thì fải, ừa thươnghiệu zậy cũng đặng.

Nhưngmà mấy cô hai nổ zề Gồng đừng có quen miệng kiu là đã zô đó ăn gồi nghen.

Ờ còn cô chủquán nữa, mặcdù quán chưa khaichương nhưng anh nhờ cô một chiện được hôn?[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.google.com/images?q=tbn:ANd9GcTNh0cLOjqu70nwDOcH1mD7nxUaMBu94agoqmQ1f0IuhJUnyD6c]


 chandoi (852)

Hehe Chầu cô Tửng. Cô Lài chủ yếu hóng hớt rồi tỏ ra nguy hiểm, giờ chiển qua nghề bán than. Hehe Đèo mẹ bán than thì thần trí bất an. Cô Tửng thông cảm.

 chandoi (853)

This comment has been removed by the author.

 Fly Dragon (854)

Còn chiện này của xếp anh đúng sến nhưng anh thấy hay vì anh cũng có ít nhiều chứng kiến.
Đèo mẹ đầu óc cô thì tới đâu, viết đựơc mấy câu trong đời mà chê với bai. Há há.@ Zòi
--------
Nhưng ít ra anh cũng đéo phải loại "biết tuốt " như Zòi.
Lớn rồi mà lúc nào cũng tềnh tệch lồn để ngoài quần.
Đừng có chém jó quá rồi tí nữa lại xin con Zì Mọi: " anh ơi làm ơn xóa hết còm của em đi...em lạy anh, em xin anh...". Thấy hèn lắm. Hệ Hệ
Thà như anh hèn ngay từ đầu chả zám gặp ai còn đỡ. Hệ Hệ


 nayel2006 (855)

[si="6"]A Lài nhớ dai thù lâu vại . E chê!Hê hê[/si]

 chandoi (856)

Đây là cá chìa vôi cô Lài mồm bẹn.
[im]http://www.4so9.com/files/ban-doc/VietHoa/chiavoi/chiavoi.jpg[/im]

tham khảo: http://amthucdocdao.com/?p=2735

Còn đây là cá chìa voi nẽng cô Gét đã đớp. Nhìn hai hình là thấy mức độ hấp dẫn khác nhau. Cho nên anh nói cô Lài mồm bẹn chỉ biết lưng tưng, làm khôn là tài.

[im]http://cucre.vn/upload_images/a_hn/vietsky/cr4.jpg[/im]

Đèo mẹ góp í chô cô bán than này uổn hơi.


 Alehap (857)

This comment has been removed by the author.

 Alehap (858)

Giờ mình mới bít quán này có người thực sự rất hèn, haizzzzzzzzzz

Nói vại mới chính xác he he


 Miumiu (859)

This comment has been removed by the author.

 Miumiu (860)

Ảnh to quá, Miu làm lại cho đẹp

Diêu hồng or chìa vôi?

[im]http://farm9.staticflickr.com/8036/7892518924_dc140d19cc.jpg[/im]


 Quang Vinh (861)

Mờ mắt lục lại quán Bựa, thấy có những người dụng ngôn (bựa) thành thần, tiêu biểu 3 năm trở về đây có thể kể đến mấy anh thuộc tốp kỳ cựu hiện còn đang chơi trên quán như Chói Lói (An Hoàng Thiếu Tướng), Voong Ngau Pin, 2M, Y_ca_phao…và sau sau một chút như Budifa, Nguyễn Tinh Tế, Mr. Tran, Sành (tức Anh Trai Phọt Phẹt ngày xưa), Già Không Đều …so với những người này, thì anh Lừa Ông, và một số anh khác … đều chưa đủ thời gian chơi quán để có thể trở thành đối thủ.

Các anh còn phải họp hành ở đây nhiều.

Có một điều ngạc nhiên nhưng dễ hiểu, là những người này càng ngày càng mềm mại, bựa như không bựa, điển hình là anh Pín và cậu Chói Lói, anh Budifa, gạn một tí, thì đều là tinh hoa bựa quán.

Về các vàng son, có nhiều người hay, nhưng tôi đặc biệt ấn tượng những cô Hê, cô Thảo (Cam), cô Phương, Minh Hương, Euro… sau này có cô Lam Khê (Cầm Thi), Lonely Rose, Chuc Phuc, Alehap, Lucky…và tiêu biểu là Tiêu Thi Thi.

Và, các cô giờ cũng thật mềm mại, chẳng bù cho thuở vừa vận váy xống xông vào quán Bựa.

Chúc các anh chị, một mùa Vu Lan ngọt lành với những người thân yêu nhất của mình.


 Khoai (862)

[si="6"]Miu iuiuiuiuiuiu,

Fải có cái chìavôi chên lưng ông cá mới là cá chìavôi cưng ơi.[/si]

[img=http://www.ninhhoatoday.net/stbkky54-1.5.jpg]


 Miumiu (863)

A Miu dòm thấy dồi, cái chìa vôi.

Cơ mà nó giống nhâu phết nhờ hiahia

Miu phu ga ca òi, thành Khoai iu.


 Fly Dragon (864)

Hehe Chầu cô Tửng. Cô Lài chủ yếu hóng hớt rồi tỏ ra nguy hiểm, giờ chiển qua nghề bán than. Hehe Đèo mẹ bán than thì thần trí bất an. Cô Tửng thông cảm.@ Zòi
----------
Cô cứ đợi anh dưỡng thương xong anh gom 1 lũ lại qua 5 cửa ải chém 6 tướng để biết tỉu lượng của anh khủng hoảng như nầu. Hệ Hệ
Đừng thấy anh lành mà cắm mảnh sành vào đít. Hệ Hệ
Cái miệng cô cứ bô bô như thế gặp anh xong, nhẽ cả Quán biết anh là ai, sợ bỏ mẹ. Cô cứ liệu hồn. Hệ Hệ


 chandoi (865)

gặp anh xong, nhẽ cả Quán biết anh là ai, sợ bỏ mẹ.@Lài
Anh thông cảm cho cô Lài. Hehe yếu thì cũng đừng nên ra gió. Hổng biết nhiều thì cũng núp kín kín đừng thể hiện. Hổng có ai chê cười ai mà lo.


 Dương Thường Trực (866)

Ờ, địt mẹ...cá chìa vôi thực ngon, mình anh có thể chén tốt 1 con cá chìa vôi nướng.! Đúng là đặc sản có khác...địt mẹ.!

 chandoi (867)

Địtmẹ cô lê la nhậu nhiều mà fát biểu lôm côm thế hả? Tát gãy răng bi jờ. Hệ Hệ@Lài mồm bẹn.

Hehe chào cô Gét, Cô xát muối vầu mồm cô Lài mồm lồn zậy anh ưng. Thôi cô Lài hãy hẹn kiếp sau mà thưởng thức được món cá chìa vôi đích thực. Hế hế.


 Dương Thường Trực (868)

Anh khinh đéo thân phận mấy em phò mà cô Zòi phải dạy anh thế nào là ngọc trong bùn.! Anh chỉ nói rằng, con thợ văn đấy biên quá sến (nhời văn của cỏn, bien sur)...chứ ko phải tình tiết câu chiện ấy sến.! Nhưng anh cũng thông cảm, địt mẹ...biên như con Zì mà được Bê cho in sách thì chặt mẹ đầu anh đi...hehe, phải êm êm mà sến sến như con Quang Vinh biên sử Đảng, đã vươn biên, thì mới được in sách.! Anh lạ đéo, địt mẹ.!

 Fly Dragon (869)

Hehe chào cô Gét, Cô xát muối vầu mồm cô Lài mồm lồn zậy anh ưng. Thôi cô Lài hãy hẹn kiếp sau mà thưởng thức được món cá chìa vôi đích thực. Hế hế.@ Zòi
----------
Đúng là chia vôi Nẽng anh chưa xơi thật. Anh nhận, đận tới ra Nẽng anh sẽ bắt con Jà Đểu đệ anh quì gối dâng lên anh. Hệ Hệ


 Fly Dragon (870)

Còn muốn mở quán thì anh khuyên món ốc này thường buôn có bạn bán có phường. Con cô muốn mở độclập thì có vài món độc chiêu như món cá chìa voi. Loại cá ngon mà rẻ riêng ở Gòn đéo thấy.Vậy mới hi vọng kiếm cơm.@ Zòi
----------
Địtmẹ con Zòi viết chìa vôi như này anh không hiểu chìa vôi- Cần Giờ mới là lạ.
Ăn không nên đọi nói không nên lời còn chửi anh hả? Nháo. Hệ Hệ


 chandoi (871)

Củ sọ để ở đâu hở cô Lài. Cá chìa vôi đểu ở cửa sông nhà bè vừa dở vừa đắt , ăn gỏi sống ô nhiểm thấy mẹ.
Anh đã nói hàng hiếm ở Gòn thì cô biết rồi và anh đã giới thiệu đặt sản quê bà Nội anh trên quán một lần còn gì. Đâu phải là anh hổng đi nhậu mà hổng biết cá cô nói này bên khu Nguyễn Văn Linh bán với cua hai da .
Cô thì nhanh, giỏi nhảy vầu mồm người khác. Hế hế.


 chandoi (872)

Đéo mẹ lời văn của anh dở như cứt thì có. Bởi anh chỉ nghe ổng kể trong lúc say xưa và anh viết lại. Anh có biết đéo gì văn với chương , bởi đầu anh toàn toán với lý.

 chandoi (873)

Đèo mẹ còm trên dành cho cô Gét mà quên chủ ngữ.

 Thìn Đẹp (874)

Mần mái món ăn voặt, địt mẹ khâu chế biến zavị aka lước chấm quan chọng cực nhièu khi ló là bí kíp za chiền. Cũng chanh ái dấm ái gừng ái, dưng chế ga lại vị lại khác nhao thế mới tài.

Cô Lài muốn mần món mỏn thì phẩy chắc lước chấm mình chế hợp mới khẩu vị của đa số đã.

Không cả chủ lẫn nhân viên đêm đêm hút ốc thai cơm nhế, khàkhà.



 Thìn Đẹp (875)

Cháo hai ăn sáng quán phợ nài, chong ngõ thôi, dưng đông mẹ vật. Sếp hàng đợi đến lượt hoặc ga muộn hết hàng nhiện mẹ luôn chiện biềng thường thế mới tài.

Ban đào ló chiên phợ gà, gòi bên cạnh cũng mở quán phợ, dưng phỏ bò. Lúc đào cũng có tí khách vì có ông khách đéo thích gà nhải sang cắn bò.

Gòi đéo biết sâu quán gà ngứa mắt quán bò, ló chơi gất sòng phẳng, chiển mẹ sang bán bò, đéo gà lữa, bẩu dạo nài gà đang ốm, đéo mua hehe.

Tất nhiên quán quản vươn đông nghẹt mặc dù dạo đào có mái con khách cằnnhằn cằnnhằn bảo bố thích gà địt mẹ mài bán gà ngai tăng giá cũng được.

Còn quán bò bên cạnh, tất nhiên, đìu hiu dư lòn hiu chí, gòi đéo còn ông khách lầu vầu cắn lữa địtmẹ.

Chưa đài 2 tuần từ lúc quán gà chiển sang bò, quán bò đóng mẹ cửa cuốn séo đao mất, thai vàu đó là 1 quán cơ khí aka sửa se mái khàkhà.

Nhiều lúc cắn sáng cháo nghĩ miu sem làm nầu học được bí kíp mần lồi lước dùng của ló, chỉ cần bí kíp ái thôi là cháo có thể mở ngai và luôn một hàng phở bình dân mà chả sợ đéo zì.


 hangoc (876)

Chầu các bác, em vửa nhậu về, khí hơi sớm nhưng tại tiwwcj nó tan sớm. Rượu vầu nhời không thấy ra, em bùn quá, để em coi xem ăn nói ra răng cho được cái tiếng đàng hoàng...

 hangoc (877)

Em vửa duyệt cồng, gặp ngay anh Nguyen Sang phán dư vầy :
"Thế đéo nào quán Bựa này có tôi và không hơn 3 người nữa rất thích nghe anh Lói Hoành là sao nhỉ? Và thực sự tôi thấy anh hầu hết là đúng. Có điều anh nói, lìu tìu phải 3-10 năm nữa chúng mới nghĩ ra.
Bọn còn lại, anh bảo gì chúng cũng cãi.
Bọn bố láo ấy luôn có tư duy là trẻ đéo ăn thua. Chỉ bởi có lần anh bảo 21,22 tuổi gì đó"
Xin hỏi bác Sáng không hơn 3 người của bác có gồm thằng em dại này không? Cồng của chú lói là một đặc ân của chúa ban cho chúng ta chiêm nghiệm nhiều lẽ về thân phận bổn nhân và cũng là dững nhời đau nghién vàng ngọc giúp chúng ta hoàn thiện hơn(nếu ta thấy thế hẽ hẽ).
Và có điều em thắc mắc là cái gì cuộn mình trong cồng chú Lói chuột mà bác Sáng nhận ra mà em thì tận những 3_10 năm sau mới lĩnh hội được?
Em không có gì đểu giả, chỉ hỏi chân tình vì em nghĩ sự chân tình là vững chắc nhất cho xây dựng một thương hiệu hangoc, cái danh em đang háo.


 hangoc (878)

Thôi em bùn ngủ díp 2 pha lại rồi, chắc đem nay khỏi tắm, sáng mai thứ sáu dậy muộn chút không sao tắm rửa buổi sáng cho nó mát mẹ Chầu chầu và em lặn đơi, không sủi tăm đến sáng.

 Khoai (879)

[si="6"]Đùmá cô Ốc ănnhậu có khoahọc, anh khen.

Níu mà sáng ngài mai cô chưa tỉnh thì cứ nghỉ làm luôn cho anh.[/si]

[img=https://encrypted-tbn0.google.com/images?q=tbn:ANd9GcSxIymQnXb4MAtRJivMbdsiRBYhLH6BSwkD8-yE1pPPN1sLLGGR]


 Già Không Đều (880)

Tụi Bựa lủi đâu hết rồi?

Con Bầu Đức đã chính thức phá giá căn hộ đồng loạt trên cả nước.

Chiều nay, Anh đã thấy cỏn trưng băng rôn ở Nẽng, nghe hot thật

" Mua căn hộ HAGL lời hơn lãi ngân hàng".

Ha ha ha,

Nhưng địt mẹ, dân giờ than xăng tăng, rau muống lên, bữa cơm ngày càng đạm bạc, tụi tầm tầm như con Lài tính đường đi bán ốc, đại gia như con Dũng Hói tính mẹ bài chuồn, loại trước đây bảnh tỏn giờ toàn stress, trầm cảm vì nợ nần, tồn kho quá trời.

Bất Hủ thì đầu tắc mặt tối kiếm xiền nuôi ông cún con he he.

Nổ phá giá gùi nhưng có con nào động tay động chân ngứa ngáy đâu. Tiền đéo đâu ra mà rẻ với không rẻ chứ. Mà giá chỉ thấp hơn giá quá cao thôi chứ bèo bọt gì đâu, địt con mẹ miệng lưỡi bọn sales nổ cho lắm cũng đéo xi nhê, sure luôn.

Bán không nổi cái đống của nợ này, con Bầu Đức bán nốt máy bay quá.

Anh đang chờ xem.


 Dương Thường Trực (881)

Vện anh đang tụng kinh bong bong cốc cốc trên nhà...! Anh đéo có ai chơi cùng, buồn rất...hehe. Địt mẹ, vì nhẽ ý anh lại trồi lên vs các cô đây...!

Cô Lài định mở quán ốc ''thị Lài'', fỏng? Có ý tưởng kiếm tiền cơ bản anh ủng hộ...! Nhưng vs tính con này, hehe...nhẽ nên chọc tiết lợn hạp hơn, hehe..mọi nhẽ...!

A, địt mẹ, anh vừa nhận mail của thằng cháu mới sang Anh bửn học, địt mẹ, đúng là lũ jãy chết ngu đần, jãy mãi đéo chết nổi. Bọn đéo bằng XHCN, hehe..mọi nhẽ, xét tính ưu việt, of course. Bọn khí lồn bển có hẳn 2 cái đồng hồ đo nước, thế mới hãm..! Địt mẹ, 1 nước thải, 1 nước dùng...! Ui địt bà bọn tư bửn keo kiệt, cunt sắt, đến nước thải mà nó cũng đéo tha, bóc lột của dân hehe...đến thế là cùng..! Rồi thì cái đéo jì cũng fải hẹn trước, cái đéo jì cũng thư vào hộp thư...! Mần thẻ bank debit thì fải mần cả tháng mới xong..! Địt mẹ, đả đảo bọn tư bửn thối nát...ngu dốt, tởm lợm...! Haha..đả đảo..đả đảo...!

À mà địt mẹ, nói về xây dựng thì tởm lắm cô Jà đều ơi. Nói làm chó, địt mẹ, khác đéo khủng hoảng fố wall...! Nhải lầu, bỏ nghề, vỡ nợ, mất trắng...đệt mẹ.


 Meomeo (882)

Ôi Gét ra khỏi trại cải tạo rùi, lại chửi như bổ củi ấy, iu ghê

 Già Không Đều (883)

Hôm nay rằm tháng bảy, trong Anh như ngày 30 Tết í, nhà nhà cúng mâm cơm chay từ trưa, hoặc chiều nay, đốt vàng mã đầy đường. Nhà Anh cũng đi hết gồi, ô xin cũng đi Chùa nốt. Anh đúng là đang Home Alone đơi cô Gét ah.



 chandoi (884)

Chờ báo cáo tài chính quý 3 của cỏn biết liền chứ đéo gì cô Già đểu.

 Già Không Đều (885)

Địt mẹ làm ăn khó khăn, tiền kiếm khó, các con Lừa lại nổi lên nhu cầu tâm linh, năng đi Chùa Chiến cúng bái nhiều hơn. Âu đó cũng là cách họ lấy lại cân bằng trong cuộc sống vậy.

Nhưng đó có phải là giải pháp vượt qua giảm phát đéo đâu.



 Dương Thường Trực (886)

A, bonjour em Meo xinh đẹp của anh...! Anh lại trồi lên từ bâu jờ vậy..!? Hehe, hôm qua anh có đề cập đến v.đề đãi ngộ vs y bác sĩ của bọn Făng xe thối nát đó em yêu, em có time biên vài dòng khai sáng để hoàn thiện tham luận anh ha, hehe...em chính là mảnh jép còn thiếu của anh chứ đéo. Khà khà

À mà, home alone cái cặc anh đây nài cô Jà Đều...!


 Chuin (887)

Địt mẹ bọn lứa tuổi tôi vào trường các đai 6 năm thì địt mẹ bọn giảngviên nói chắcchắn xaidựng kiếntrúc đéobaogiờ bị thấtnghiệp. Địt mẹ baigiờ ra trường thì thái cảnh mà nản quá. Địt mẹ họchành hộc máo lồn máinăm đi ra đéo có chổ nào nhận. Địt mẹ có bọn chơi chiêu thửviệc 1-2 tháng xong gồi nói đéo đủ khảnăng đuổi mẹ đi. Địt mẹ, khóa tôi ga trường 2 năm thì có 50% có việc làm (đúng & trái ngành). Địt mẹ bọn nămnai ra trường thì đéo có máo lồn mà húp. Địt mẹ kiếp Lừa.

 Meomeo (888)

Ờ Gét à, em sẽ tham lưng tí về y tế Phớp nhợn nhé, biết gì nói đó, mà có khi chỉ mỗi Gét đọc thôi cũng ok

 Dương Thường Trực (889)

Đệt mẹ, sorry...dạo nài mắt anh kém cực...bởi bị loạn thị, anh mới đi điều chỉnh sang viễn cho fù hạp vs biệt danh ''thanh niên sống lâu năm'' hehe, cái bàn fiếm lại bí ty hi..nghe đâu tên qui ty đéo zì anh ko rành..nên hay biên sai, địt mẹ..! Anh sửa lại... ''em đã trồi lên từ bao jờ...'' not '' anh...bla bla..''

 Miumiu (890)

Em đơi rồi, đã xong màn dâu hiền vợ thẻo hehe.

Ăn rằm năm nay né được món rửa bát vì mấy đứa cháu đã nhớn, sướng thế chứ.

Em lót báo nhưn dưn hóng 2 đại ca nổ về đất cát xèng xủng đây

Anh GKĐ & a Chandoi pờ lì


 Già Không Đều (891)

Con Quynh Thế Đinh với mới khen báo Nhân dân nức nở, sao em Miu lại để bánh bèo ngồi trên nó thế kia, súi quẩy quá đi he he.

Bọn bank Lừa dạo này quảng cáo cũng ác, hô hào cho vay giá rẻ, mua nhà đất cát thoải mái he he, nhưng địt con mẹ, sau cái con số lãi xuất thấp thấp í đều có cái dấu"*" này này mấy Cô ợ.

Bỏn ghi chú bé xíu ớ dưới là : áp dụng cho 3 hay 6 tháng đầu tiên he he.

Mất dạy nhờ, sau mấy tháng "siêu rẻ " í thì..thả nỗi theo thị trường.

Địt con mẹ đố con nào dám vay dùng đòn bẩy tài chính như trước nữa đấy.


 Meomeo (892)

Trước tiên đíu phải anti-Lừa, nhưng em cứ nghĩ mãi mà chưa thấy cái gì ở Lừa hơn Phớp Nhớn, đặc biệt về mặt chăm sóc sức khỏe, Phớp luôn đứng nhất nhì thế giới về lĩnh vực y tế thì nhẽ Lừa kém xa vài nghìn boong

Em hoàn toàn củ gật mới anh Pín là đíu được coi nghề mẹ gì là đạo đức, lương y, thanh cao...Nghề nào cũng vậy, mất công, mất sức, hoặc chất xám thì được trả công, có thế thôi. Nghề nào cũng phải phải có trách nhiệm. Thằng tài xế trách nhiệm có khi còn cao hơn cả y bác sỹ, sao ko thấy nói đến Lương Tài, Đạo Xế nhể

Bên Phớp, chẳng có nghề điếu nào được tôn vinh hơn cả. Đến tổng thống đi đến đám đông còn bị nó hất nước vào mặt cho ấy chứ. Em để ý, cho dù thằng làm công nhân cực vất hay con tổng giám đốc cho em làm, đều làm việc một cách nghiêm túc và đều được đối xử như nhau (tất nhiên lương của 2 con thì một kiến, một voi)


 Bia (893)

Bia mới nhậu la đà về đây.

Mụ Lài Dồn Ốc, Mụ Zòi: Chìa Vôi phải ăn quán Tư Tào chứ, đặc biệt là cháo và nướng, 22 gì đó chuyên rắn, rùa thui. Bia đã từng ăn với tư lịnh QK7 Phan Trung Kiên đó.

Hàng Dương đã dời về Q4, gần nhà anh Nguyễn Thành Tài, bán cá Linh, thực ra là cá Trôi, ăn như cắc, nhưng gái đẹp, đi khách luôn.

Chìa Vôi Cần giờ có, dưng muốn rẻ nên lựa con ngắc ngoải, mang về nấn cháo, ăn cũng rất béo.


 Meomeo (894)

Nói về y tế, tiền chi tiêu cho y tế của Pháp mỗi năm chiếm khoảng 12% GDB quốc gia (234,1 tỉ euro năm 2010), Mẽo khoảng 17%, nhưng về chất lượng và ưu điểm thì Pháp lại hơn Mẽo. Mô hình y tế Pháp luôn là mẫu cho thế giới, đợt vừa rùi con Obama ra cái luật gì đó, em ko tìm hiểu rõ, nghe loáng thoáng ở tivi, đại để nhằm giúp người nghèo, giống như ở Pháp, căn bản dựa trên sự tương trợ, tức là nhà nước, và những người có thu nhập sẽ chi phí cho những người nghèo

 Miumiu (895)

Chời nẫn nộn hết chơn rồi a GKĐ
Hoa sen nhìn ra bánh bèo là sao hê hê


 Bia (896)

Chuyện bán phá giá của Con Đức Cống HAGL: Con này bị dân BĐS Gồng tẩy chay vì tội bán phá giá lâu rùi, khu chung cư cao tầng , qua cầu rạch đỉa

Buôn có bạn, bán có Fường, chơi vậy chơi mới dế à, Mụ bán chuối ở Chợ Bàn cờ, ế Mụ ý còn đổ mẹ đi, đéo cho ai, đó là nguyên tắc kinhdoanh.


 Già Không Đều (897)

Cá chìa vôi này, có đợt Anh ra Lý Sơn, địt mẹ thấy tụi thanh niên xâu cả chùm vác đi lủng lẽng bẩu về nướng nhậu lai rai, hỏi một con chỉ có 10k, mua ngoài bến cá.

Cháo mà béo thì Anh khoái nấu với cá Ku, ui ngon thôi gồi luôn he he.


 Bia (898)

Bữa thằng em Bia mua chung cư ở Quận 7 HAGL

Theo QCao và hợp đồng mẫu, 14 trẹo/m2, trả góp 6-7 đợt, không lãi suất. Thế chó nào, khi ký hợp đổng chính thức nó chêm mẹ vài điều khoản bất lợi

Như hủy hợp đồng chỉ trả 30% giá trị góp vốn, tiền độ giảm còn 4 đợt, thanh toán tăng thêm xiên.....

Thằng em gồng mình trả xì khói. Khi thu xiền, Bank ngồi đó thu hết, HAGL có cặc lép nữa, hết mẹ nó xiền rùi.

Đức Cống chỉ giỏi đếm cua trong lỗ thui.

Bia ngoẻo đây.


 Già Không Đều (899)

@ Con Bia Can Kook:

Hùi chiều, đọc câu quảng cáo trên băng rôn con Đức, Anh cũng nhủ thầm, địt mẹ nổ kiểu này đụng chạm tụi ngân hàng bỏ mẹ. Quá cha dìm người ta thô thiễn thế, dù kg ám chỉ ngân hàng nào.

Mà lấy cái gì khẳng định mua căn hộ HAGL lại lời hơn gởi tiết kiệm kiếm lẫi ngân hàng kia chứ?

Bằng niềm tin ah?


 Meomeo (900)

Mỗi một ông người sinh sống ở Pháp, dù là người nước ngoài đều phải (nên) có một cái thẻ carte vitale (thẻ khám chữa bệnh), bé như cái thẻ tín dụng ấy, để đi bất cứ đâu trên nước Pháp khám chữa bệnh, mua thuốc thì cứ chìa nó ra, người ta sẽ nhập vào máy, và mình ko phải trả tiền gì gì cả
Chi phí khám chữa bệnh, thuốc men được trả bằng 2 phần: một gọi là Sécurité sociale (bảo hiểm xã hội) và một là Mutuelle (tương trợ, em đíu biết gọi là gì ở Lừa)

Sécurité sociale (SS) là một đặc quyền bắt buộc cho mỗi ông người ở Pháp. Nếu đi làm thì ông chủ sẽ đóng tiền SS cho nhà nước cho nhân viên, nếu vợ ko đi làm, chồng đi làm thì vợ được hưởng miễn phí (và ngược lại) Nếu thu nhập thấp thì làm hồ sơ xin nhà nước, cũng cho miễn phí, và dĩ nhiên trẻ em thì miễn phí rùi. SS thường trả cho ta 60% tiền phí khám chữa bệnh. Những trường hợp chi phí lớn thì SS lại trả 100%

Vậy còn lại 40% thì sao? Cái này được chi trả bởi Mutuelle (Tương trợ). Nhưng cái này lại là phần ko bắt buộc, ai thích thì mua, ko thì thôi. Mutuelle vì thế được bán bởi các tổ chức cá nhân, giá cả khác nhau, và các điều kiện hoàn phí cũng khác nhau.

Hầu như ai sống ở đâu cũng mua Mutuelle, vì nói thật là nó rất rẻ. Nếu đi làm thì hầu như công ty nó tài trợ, mỗi tháng trả vài euro. Thu nhập thấp thì cũng làm đơn xin như trên em đã nói, được cho. Còn nếu ko thuộc diện thu nhập thấp, ko đi làm thì còn tùy. Có cơ quan vợ con được hưởng cùng chồng. Nếu ko thì phải mua, tầm 60euro một tháng thì trên cả tuyệt vời, được hoàn trả 100% chi phí cho mọi khoản.


 Bia (901)

À mà Bia nói qua về đầu tư BĐS của HA

Cái đéo gì mà Thiêt kế, Tư vấn quản lý, giám sát..... HAGL chơi tất tật, tưởng giảm chi phí, hóa ra như cứt

Chung cư, cao ốc mẹ gì một tông 1, xanh nhờn nhờn nhột như Tú Bà, nội th6a1t xấu đéo tả, 2-3 na9m nhìn như con hắc lào, trong khi thiế kế bọn Tây nó tính cả 5-10 trẹo tơn/

Thui ngủthiệt đây, mai tư vấn cho mụ Lài mở quán ốc vặn, ốc vẹo


 Thìn Đẹp (902)

khòkhòkhò

 Meomeo (903)

Mỗi một ông người đều phải có một bác sỹ điều trị (bác sỹ riêng)là một ông đa khoa, thông tin về ông ấy được lưu giữ trong hồ sơ của mềnh rùi. Mỗi lần có vấn đề gì về sức khỏe thì phải qua ông ấy trước rùi ông ấy sẽ gửi mình đến một bác sỹ chuyên khoa. Trừ một vài trường hợp như sản, răng, cấp cứu... có thể đến gặp thẳng bác sỹ chuyên khoa.
Nếu mình ko qua ông bác sỹ riêng của mình thì bảo hiểm y tế (SS) nó sẽ chỉ trả cho mình 50% thôi (thay vì 60%), nó bắt mình trả 10% coi như là tiền phạt
Tại sao Pháp lại đề ra cái luật bác sỹ riêng này? Vì khám chữa bệnh miễn phí nên nếu ko làm thế thì hễ cứ hơi hơi khó chịu là tự xông đến bác sỹ chuyên khoa, mà có khi chẳng biết mình cần phải gặp chuyên khoa gì. Mà giá mỗi lần khám bs chuyên khoa thì đắt gấp hơn 2 lần bs đa khoa. Rồi nữa tao đến gặp mày, nhưng tao thấy mày ko đẹp giai, ko già hói, tay khám ko mềm mại... thì tao đến gặp thằng khác, thay đổi bs cho đến khi nào thích thì thôi, thế thì chết nhà nước trả tiền.


 chandoi (904)

xây dựng chung cư loại nội thất tàm tạm giá bây giờ cở 400usd/m2. Tiền đất và hệ số sử dụng đất của Q2 HCM cho cao nhất là 60% thì giá một m2 giá thành là cở 750 usd/m2. Đang hạ gái 18 tr cụ/m2 thì có lãi chút đỉnh nhưng tính lãi vay lũy tiến từ bắt đầu hình thành dự án đến nay tính từng ngày. Trong khi đó căn hộ bán được hết thì tính theo năm mà hổng lãi.Việc trên cho thấy HAGL đang bán tháo để cắt lỗ và có tiền đáo nợ ngân hàng. Thà chết từ từ còn hơn chết ngắt. Có thời gian mà còn hi vọng chờ cao su, khai khoáng bù lại.

 chandoi (905)

Cái đéo gì mà Thiêt kế, Tư vấn quản lý, giám sát..... HAGL chơi tất tật, tưởng giảm chi phí, hóa ra như cứt@Bia.
Hehe con Bia cũng nói như cứt.


 Meomeo (906)

Khi mình đã có thẻ khám chữa bệnh như đã nói ở trên rùi thì hoàn toàn ok, chỉ lo bị bệnh ko thể chữa được thôi. Dù vào viện, hay phòng khám tư nhân (nhiều hơn BV), dù giàu, dù nghèo, dù ông chủ, hay công nhân thì đều được chăm sóc như nhau. Bệnh nhân là khách hàng nên bs, y tá đều phải phục vụ tốt nhất có thể.

Con bạn em sinh con một mình một phòng đẹp như khách sạn, đằng trước nhìn ra biển. Nó đẻ ở bệnh viện Lanval, Nice, nơi con Angelina Jolie sinh cặp song sinh. Con bạn em cũng ở phòng giống thế, có điều chỉ một, còn AJ thì thuê luôn cả một tầng


 Meomeo (907)

Ơ, định viết tiếp, nhưng giờ mứi thấy em đang liên thiên một mình, như chó sủa bóng trăng, thôi vậy. Gét bẩu em tham luận xong lại đi tụng kinh cùng vện rùi à?

 chandoi (908)

Anh thấy ở Lừa quá tệ vì món bảo hiểm y tế. Hôm anh đi khám bệnh đau dạ dày con Bác sĩ bảo anh trong danh bạ thuốc bảo hiểm, uống rất khó bớt và khuyên anh nên mua thuốc nó kê đơn. Còn cái nào trùng tên thuốc thì khỏi mua. Chứng tỏ bảo hiểm Lừa có bù tiền chữa bệnh nhưng khỏi hay không không là vấn đề.

 Dương Thường Trực (909)

Anh vưỡn đang hóng em đây Meo yêu..! Hehe

 Meomeo (910)

@Chán Đời: ở Pháp thì cũng có một số thuốc ko được hoàn trả, nhưng thường là thuốc phụ trợ. Mà cũng còn tùy vào bảo hiểm y tế của mình nữa, có bảo hiểm nó trả cho mình cả tiền kính cận, kình áp tròng.

BS bên này ko có lợi nhuận gì nếu chúng kê khai loại thuốc ko được hoàn phí, vì chúng chẳng liên quan gì đến bọn bán thuốc. Nếu kê khai thuốc ko được hoàn trả nó cũng hỏi ý kiến mình đã, và bao giờ cũng cho mình lựa chọn

Thuốc tránh thai cũng được mua miễn phí, bao câu su ko, hihi


 Dương Thường Trực (911)

Đi khám ở Việt cứ bước vào pệnh viện là moăn nì, moăn nì...địt mẹ, lèo tèo vớ vỉn như hôm anh đưa con cháo vào viện dinh dưỡng mà cũng đi mẹ nó 5 trẹo, đéo ra đâu vào đâu. Địt mẹ...! Bảo hiểm y tế bắt buộc fải mua thì anh vứt mẹ, đi đéo đâu chả moăn nì, bảo hiểm cái khí lồn..!

 Meomeo (912)

Em có một con bạn Pháp, hai vợ chồng cỏn ko thể có con, do thằng chồng sao ấy. Bạn em nó thụ tinh nhân tạo 8 lần rồi mà nó đều ko giữ được. Mỗi một lần thì ko biết bao nhiêu tiền mà được trả 100% bởi BHXH. Đến lần thứ 9 thì tụi bác sỹ từ chối, chúng nói là mỗi lần làm thế rất hại cho cơ thể nên ko thể làm thêm nữa

Rùi con gái ông bạn già hói của em nữa. Cỏn mang thai đôi. Đến tháng thứ 6 thì bs siêu âm thấy một thằng nó chiếm hết chỗ của thằng kia và nó lại ăn hết phần nữa. Đầu tiên bs định hy sinh thằng nhỏ, vì để thì kiểu gì nó cũng chết. Vài ngày sau thì thấy thằng to ăn nhiều quá nên tim có vấn đề cũng sẽ chết nếu ko lấy ra. Thế là mở cho cả 2 thằng ra và hy vọng chỉ cứu được một. Thế mà cả hai đều sống dù chỉ có 6 tháng, thằng to thì 800gam, thằng bé 600gam, bé như con chó mới ra đời.

Hai thằng ku được nuôi trong lồng kính được làm như môi trường trong bụng mẹ, trong phòng khử trùng 3 tháng, mỗi ngày nhà nước phải chi phí cho hai thằng ít nhất 2000 euro

Giờ thì hai ku cậu lẫm chẫm biết đi rùi. Ở Lừa nhẽ chết


 Meomeo (913)

Ở Pháp sao ko thấy mấy ai "răng tung tăng đi trước, môi lả lướt theo sau" hay "9630" vì đơn giản trẻ em được chăm sóc răng thẩm mỹ miễn phí cho đến tận năm 13 tuổi. Nếu phải trả thì lại rất đắt. Nếu muốn làm thẩm mỹ răng miễn phí sau năm 13 tuổi cũng được, not vấn đề, nhưng khi con em đến tuổi 13 phải đăng ký, rồi làm sau cũng được. Nhà nước làm thế để bắt gia đình phải có trách nhiệm với nụ cười kiểu Phớp của con cái

Thường bác sỹ khuyên cứ 6 tháng đi khám bệnh tổng thể một lần. Em thì cứ mỗi năm mỗi nhát, tiện thể đi lấy men răng nữa, cũng ko mất tiền; tội gì nhỉ! Nếu chịu khó đi khám bệnh định kỳ sẽ phát hiện được những bệnh, kể cả ung thư, nếu điều trị sớm sẽ khỏi.

Mỗi bên ngực em có độ hơn chục cái u. Bs bảo em đó chỉ là u lành, trong là nước ko nguy hại gì, nên nếu mày muốn thì hoặc là tao dùng tia laze tán chúng ra, hoặc tao cho thuốc về uống làm tan chúng. Nếu cứ để đó thì cũng ok, nhưng nên khám bệnh định kỳ. Em nói ngực tao bé bằng quả trứng luộc, mày mà tán hết u thì nó thành trứng ốp la à, thôi tao về. Cỏn cười an ủi em :"Tụi châu Á chúng mày ngực nhỏ khi chạy sẽ ko bị sốc lên sốc xuống, về già ko bị chảy xệ". Em ko biết chảy xệ với phẳng lì khô đét thì cái nào hơn nữa?


 Dương Thường Trực (914)

Haha..em Meo biên hai và diên ghê..! Chúc em ngủ ngon nhé, anh chúc ròi, nhưng nuốt cồng anh chúc lại..hehe

 Meomeo (915)

Thui giờ em dừng. Nếu ai có cầu thì em cung vậy (hỏi-đáp)

Zì hai ngày rùi đi đâu ấy nhở, kiếm ăn or hành hương?


 Fly Dragon (916)

Meo Yêu
--------
Anh rất hân hạnh nếu em tự tạo account bên Paltalk và sinh hoạt với tụi anh. Anh vẫn theo dõi em 1 cách chăm chú đó Meo ạ. Đời anh sao cứ có duyên yêu mấy người có chữ M. Nào là Mit, Miu, Meo &...Money. Hệ Hệ
Những người phụ nữ cá tính như em sẽ giết anh chết bất cứ lúc nào.
Em nhé, anh sẽ đợi em nơi thềm trăng paltalk. Hệ Hệ


 Meomeo (917)

@Lài: để em điều nghiên về Paltalk cái nhé, thú thật là em ko biết nó là gì, nếu tiện Lài nói qua cho em về nó nhé, cụ tỉ ra làm sâu?

Lần sau về Lừa, vào Gồng, em mời Lài đi ăn ốc anh có từ chối như phũ phàng với Chán Đời hông? Em khoái ốc mít luộc rất. Bên này rất đắt 12-15 euro một kilo, mà cũng phải đi đến siêu thị thật to mới có, mua rồi về tự pha nước chấm mà ăn. Lần nào đi siêu thị đó em cũng mua, ko ăn là nhớ

Có lần đi biển, thấy ốc nó bám đầy trên các tảng đá, dưới nước, nếu nhặt về cũng được mấy kilo nhưng chó em nhất khoát ko cho em lấy. Cỏn rất thương những con vật nho nhỏ, cỏn nói để chúng sống


 Fly Dragon (918)

Meo yêu
----------
Dễ lắm em ạ, em cứ đánh chữ paltalk hoặc chịu khó tìm trong mục công nghệ của con Zì Mọi là ra hết. Lên đấy mọi người show webcam rồi uống ziệu online thấy thân thiện ngút trời. Anh nhờ Cú sang hướng dẫn em zồi.
Cú là Nam Vương của Paltalk quán Bựa đó em. Tất nhiên anh là Thái Thượng Hoàng. Hệ Hệ


 Meomeo (919)

@Lài: ok, em sẽ xem sau, vì giờ phải đi ăn tối rùi.
Em thường vào quán Zì trong giờ hành chính ở cơ quan, cũng phải lén lút đấy, chẳng có việc gì làm buổi chiều, nhưng nếu Sếp nhìn thấy cũng ko tiện, vì thế Paltalk sẽ ko thể dùng được ban ngày. Còn buổi tối khi về nhà thì bên Lừa đã là đêm, rùi cũng phải ăn và xem phim nữa.

Mà trên PT mọi người nói chuyện và nhìn thấy nhau à? Nếu thế thì lộ dung nhan Top 30 Miss Lừa cuối bảng mất


 Cú Đêm (920)

Em Meo, em vào cái link
Link đây

Nhìn sang bên phải thấy cái "download Free" click vầu, tải về cài lên, cơ bản nó như Yahoo! Messenger ấy.

Đăng ký 1 cái nick rùi vào thôi, tìm phòng chát "Leu bua" hoặc "asineroshitbox" mọi người tụ tập ở đó.


Chỗ nầu kg được cứ hỏi, anh sẽ dẫn em vầu tận phòng, đặt lên giường đến khi nào tới thì thôi!

Khục khục!


 Meomeo (921)

Thành Cú Đêm nhớ, nhưng em phải đi rùi, đói quá, chốc về em xem sâu



 Cú Đêm (922)

Anh lập sẵn cho em một cái nick rôi, add cả 2 cái room vào nữa, cho anh cái mail để anh gửi use với pass. Gửi vào cudemhn@yahoo.com

Khục khục.


 KIYOMIZU (923)

Địt mẹ bọn lá cải vửa đăng tin hàng vạn lừa chầu chực chùa Phúc Khánh cúng dằm.

Chong liềm vui hân hoan tưng bừng chầu mừng ngài cuốc khánh kiêm xá tội vong nhân, đề nghị mụ Zì lồn to mở cửa địa ngục cho mái con bựa thần nổ ùng oàng đang chiệu cảnh đài đọa quai lại hòa nhập mới cộng đồng dương gian đê, hế hế.


 KIYOMIZU (924)

Đệt,.nhẽ lừa đang đến thời thoái hóa giống cực thịnh?

[im]http://ione.net/files/subject/2012/08/33173/DSC_9347.jpg[/im]

[im]http://ione.net/files/subject/2012/08/33173/DSC_9749.jpg[/im]

[im]http://ione.net/files/subject/2012/08/33173/DSC_9741.jpg[/im]

[im]http://ione.net/files/subject/2012/08/33173/DSC_0225.jpg[/im]


 chandoi (925)

Thôi Meo ơi. Nói nhỏ em đừng đi ăn ốc với cô perverted đó dù chỉ một lần rồi hối hận. Ở Gòn rất nhiều nam nhi đẹp trai, phong trân như cô Tửng sẽ dẫm em đi bất cứ đâu. Còn xã giao thì em cứ vô tư, anh khuyên. Hé hé.

 Cú Đêm (926)

Chầu tổ sư bộ chi bựa sáng thứ 6 vu lan u ám!

Quán xá đéo gì vắng như lìn hưu trí thế nhờ, Zì buồi mềm bất hủ nhẽ hqua đi ăn rằm nhà con vện tintin về đéo giảng bài nữa, thông cảm cho già hói đú đởn.

@Meomeo: Đã morning chưa em, nhớ PM anh cái mail nhá.

@Anh 65: Hôm nay có ở Nụi không anh, off với mấy vàng son việt kiều phản động đi, vui vui là. Anh ngồi đó rủ rê cô Lài làm đéo, cô cổ có dám thò mẹt ra cứt í.

@A Gét tintin, anh trồi lên rồi đéo khác xưa là mấy nhưng anh ở Nụi thì chiều nay 18h mời anh qua 285 Khát Chân Trần, rất vui được vả trực tiếp vầu cái Dương lên của anh, eo căm anh nhé.

Khục khục.


 Langnghe (927)

DZì vĩ đại hãi giở lại giảng bài về vụ Bầu Đức đại hạ giá căn hộ dẫn đến phản ứng domino toàn thị trường.
Link đây:
‘Qua mặt’ bầu Đức, căn hộ đại hạ giá từ Nam ra Bắc
http://vtc.vn/1-346643/kinh-te/qua-mat-bau-duc-can-ho-dai-ha-gia-tu-nam-ra-bac.htm
Hôm trước tôi nhớ Zì bẩu ngày Bầu Đức hạ 50% là ngày anh ảnh tèo.
Có thật vậy không? Zì đùa?


 Khoai (928)

[si="6"]Đùmá cô Đêm anh đi dới, phòng số mấy dậy?[/si]

 Cú Đêm (929)

À cô Khoai, eo căm cô, tối cô đến quán Tre xanh 285 TKC, lên tằng 2 phòng to to ấy, kg cô cứ hỏi phòng anh Dắm hoặc bạn anh Kèn teo, lễ tân nó dắt lên.

Khục khục!


 chandoi (930)

Lạy các Bác tha cho em. Cứ như bắp rang thế này thì em chỉ có đi chui xuống đất.

 Khoai (931)

[si="6"]Cô Đêm, anh sẽ đến, nhưngmà anh ngồi đâu?[/si]

 Cú Đêm (932)

Cô Khoai, dm, đến anh cho cô ngồi cạnh em 1m70 dễ thương được chưa cô, đấy là ưu ái chứ muộn như cô xếp cuối hàng nhá!

@Anh 65: Chốt lại là anh mần vé ra Nụi đi, toàn vàng son xinh tươi mơn mởn, không đi anh đừng ân hận nhá.

Khục khục!



 Dương Thường Trực (933)

Hôm nay vu lan, chiều ở nhà vs vện, lại còn đi đéo đâu hả con Cú Đêm hãm lìn.!

 Deobietj (934)

[si="5"]@ cô Gét: Đù mé hôm nai cô ngoan nhờ. Biết đường ở nhà mới vện đới. Mje chỉ tử tế mới vện đc vài ngài trong năm thôi hả. Cố lên nha cô. Iêu cô. dcm.
@ Cô Cú: Đéo ai lại public thế bâu giờ. Cái nài phải để A Són mới E Ky phát bẩu chớ.[/si]


 Fly Dragon (935)

Lạy các Bác tha cho em. Cứ như bắp rang thế này thì em chỉ có đi chui xuống đất.@Zòi
---------
Chi bộ nhìn anh Zòi bạn tôi chui dưới gầm bàn lạy như tế sao zuyên chưa kìa? Xin chào Gián Đại Nhân! Zòi zái có to bằng quả bóng mới dám bay ra Nụi vào ngày lễ. Hệ Hệ
Zòi mà ra thật anh gặp Zòi ở Nụi ngay và luôn. Anh bỏ qua cho Zòi vụ bụng jun, jái xâu. Hệ Hệ


 Fly Dragon (936)

Meo Yêu TV Siêu Fẳng
-------------
Ở trong Paltalk em muốn xâu cam thì mọi người mới nhìn được, em muốn nói mọi người mới nghe được!
Em có quyền im lặng trước tòa và chỉ cần text.
Đừng lo, đã có em dìu em vào đời. Cú đẹp trai nhưng gay đấy em ạ. Hệ Hệ


 Fly Dragon (937)

Bập bập, quên! Đã có anh đợi em nơi thềm trăng và zìu em vào đời, Meo Chung Thủy ( Trước sau như 1) ạ!. Hệ Hệ

 Lý Toét (938)

Lắng Nghe,

Cần phân biệt giảm giá so với tính toán ban đầu và tăng giá trước rồi giảm giá sau. Giảm tới 50% mà đơn giá vẫn còn 24 trẹo mỗi m2 thì cần phải xem lại.

Dấu hiệu kinh tế và kết quả của nó không đến cùng một lúc mà có một độ trễ nhất định. Độ trễ này có thể dăm tháng, một năm, thậm chí vài chục năm.

Hình dung độ trễ khác nhau giữa lái wây tàu, bẻ rế xếp hộp và vần vô lăng tàu thủy cho dễ hiểu. Xe wây lạng lách như lụa; xe hơi có lạng được nhưng cua không thể gấp bằng wây tào; còn tàu thủy lúc nhận ra cần phải bẻ lái thì đã xong.

Dấu hiệu kinh tế Lừa đi xuống cách nay hơn 10 năm khi Lừa xác định công nghiệp hóa bằng cách "đi tắt đón đầu", dấu hiệu khủng hoảng có từ cách nay 5 năm, nhưng tới giờ nói khủng hoảng chưa chắc có người tin.

Bầu Đức nếu không là một con nợ lớn nhưng trả lãi sòng phẳng của ngân hàng tức là của B, thì cũng đã bị làm thịt như bầu Kiên rồi. Với số nợ chiếm 2/3 tài sản lãi suất trên 20% trong 2 năm qua, hỏi bầu Đức còn lại cái gì. Một ngày mai, việc quốc hữu hóa HAGL không có gì lạ.

Nghe tớ tiên lượng: Giá xăng hiện nay là cái đinh của ngân sách Lừa và cũng là cái đinh đóng vào cỗ quan tài chôn kinh tế XHCN kiểu Lừa.


 Fly Dragon (939)


Cô Lài định mở quán ốc ''thị Lài'', fỏng? Có ý tưởng kiếm tiền cơ bản anh ủng hộ...! Nhưng vs tính con này, hehe...nhẽ nên chọc tiết lợn hạp hơn, hehe..mọi nhẽ...! @ Gét
---------
Anh có thể vừa cầm fóng lợn xuống tay vừa ngâm nga thơ Puskin. Thế mới zị hợm. Hệ Hệ


 Fly Dragon (940)

Nghe tớ tiên lượng: Giá xăng hiện nay là cái đinh của ngân sách Lừa và cũng là cái đinh đóng vào cỗ quan tài chôn kinh tế XHCN kiểu Lừa.@ Lý Toét
----------
Mụ Lý có thể Gia Cát Dự when? sai số cho fép +_ 2 niên. Nếu đúng thì tôi fục Mụ sát đất. Hệ Hệ


 Lý Toét (941)

Những BĐS buộc phải hạ giá kỳ này là những căn hộ chung cư, do các đầu nậu và các nhà đầu tư cò con cùng hùn vốn. Tài sản của Không Ai Sất ở đây là những căn hộ nhưng không phải trả xèng - xin mời gúc. Hạ giá để chốt lời ít, hoặc cắt lỗ.

Còn những căn nhà là "Của để dành" thì không hạ giá. Xin xem:
http://dantri.com.vn/c76/s76-631356/biet-thu-hoang-cua-de-danh-quyet-khong-giam-gia.htm
http://laodong.com.vn/Bat-dong-san/Gia-ban-biet-thu-o-Da-Nang-khong-giam/81262.bld

Có những căn vì không cần phải bán nên được hét với giá không tưởng: 1 tỷ bạc mua được 4 m vuông.


 Lý Toét (942)

Lài,

Đến như B có cả cái Tổng cục 2 còn không biết được khi nào, tớ ngồi đáy giếng làm sao biết.

Mà 2 năm thì tìm được cơ hội gì. Bọn Forex nó chỉ cần 1 giây aka 1 sec cờn là úp sọt cả thế giới.

Cứ mần bất kỳ nghề gì có doanh thu là sống phẻ, luộc ốc chẳng hạn. Nhưng hãy nhớ, thành bại hay không do sổ sách có rõ ràng hay không, bất kể làm 1 mình hay hùn hạp.


 Simacai (943)

[si="5"][co="green"]Bác Lý nói đến bỏ hoang em lại nhớ hàng ngày đi qua đường Nguyễn Khánh Toàn chỗ trường PTTH Cầu Giấy, có hẳn 2 toà nhà 5 tầng và 6 tầng để không cả 6-7 năm nay.
Thấy bảo là tái định cư nhưng tịnh đéo thấy ông tái định cư nào thèm đến ở, chắc chê xấu hehe?
Cách đây quãng gần năm đéo hiểu có thằng nào nó thầu dầu tầng 1 mở mẹ quán bia hoi Hà Nồi xôm tụ ra phết.
Giá nhà ở đâu giảm thì giảm chứ Nụi quê Zì bất hủ đéo bao giờ thèm giảm thế mới tài.[/co][/si]


 Cú Đêm (944)

@Anh Lài, nếu anh 65 có mặt ở Nụi tối nay thì sao, tôi biết a 65 mà, chả nhịn được đâu, anh Lài cũng bốc vé đi là vừa đấy.

A Lài 1 lần tỏ ra là 1 Fong dạt xem, anh 65 giờ này đang bay rồi.

Khục khục.


 Fly Dragon (945)

A Lài 1 lần tỏ ra là 1 Fong dạt xem, anh 65 giờ này đang bay rồi.@ Cú
-----------
Một khi đã tự nhận là bạn anh Zòi rồi thì đương nhiên cũng là Gián Đại Nhân too. Anh chả zám. Hệ Hệ


 Cú Đêm (946)

Một khi đã tự nhận là bạn anh Zòi rồi thì đương nhiên cũng là Gián Đại Nhân too. Anh chả zám. Hệ Hệ @ A LÀI.

Nói thế thôi chứ biết anh có dám cứt ý, anh 65 ra lúc trưa nay rồi, đang ở Nụi đây này.

Giờ này anh bốc vé bay ra, tôi oánh xe sân bay chờ anh sẵn, kể cả 11h PM anh ra tới nơi bọn bựa Nụi vẫn chờ.

Túm lại là anh có dám ngay và luôn không thôi, nếu không anh năn nỉ búa tạ xóa cái cồng trên kia đi nhá.

Khục khục.!


 Fly Dragon (947)

Túm lại là anh có dám ngay và luôn không thôi, nếu không anh năn nỉ búa tạ xóa cái cồng trên kia đi nhá.@ Cú
------------
Ô khề ô khề! Tối nay anh sẽ tham ja với mọi người, online tất nhiên. Hệ Hệ


 Hoa Mộc Lan (948)

Mềnh óa thể khẳng định 1 điều .Anh Lài Mồn Bẹn sẽ never gặp bất kì ai trên cái thể giới ảo này .Vì ảnh sợ ai đóa nhìn thấy anh ấy thật ra như lày .

Rất xì tin ,rất chất Fòng hố hố .Đây là hình ảnh hiện tại .

[im]http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/12/28/101227cl3cuong-13.jpg[/im]

Đây là hình ảnh trước khủng hoảng kinh tế .

[im]http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/12/28/101227cl3cuong-2.jpg[/im]


 hangoc (949)

Quán 2 hôm nay ít sôi nổi nhở? Không thấy cô hồn các đảng nầu vầu phán như mọi nhẽ mọi ngày(?) Hẳn là rằm T7 nên bỏn đang giành nhau kẹo lạc và bỏng ngô đầu xóm(?) Thôi hẹn gặp lại các bác, em cũng ra tranh nhau tý kẹo đêm về nhai cho có tý đường huyết sung sung phục vụ vợ , hẽ hẽ, chầu chầu và em không sủi tăm đến sáng mai.

 voòng ngẩu pín (950)

Quán đéo có con đĩ Dì như lồn phò hiu trí địt mẹ chả vẹo đéo gì, muỗi anh Lài mồm bẹn toang toác toang toác địt mẹ .
Con Dì chiển bài khác máo lửa để còn chém nào địt mẹ !!!


 MADONNALILY - MADONNALILY (951)

Ui rời ơi, Zì mải mê chinh chiến và yêu đương kiểu gì mà để quán vườn không nhà trống thế này hả???

Có sa đà vện vẹo thì cũng một vừa hai phải thôi chứ, ai lại mải vui quên hết cả các vàng son của quán thế này hử Zì iu?


 Cú Đêm (952)

Chào tổ sư bộ chi bộ cuối tuần mưa nắng thất thường.

Sau 1 đêm thác loạn về đọc được tin này cũng thấy hay hay, thế là từ nay Nụi đéo nhanh được nữa rùi, xin chia buồn cùng cô. Đéo gì lại có cái nghỉ chờ hưu.
Tướng Nhanh về hưu

Đúng là quán xá vắng như lìn hưu trí thật a Pín ạ, Cuôn Zì buồi mềm bất hủ pót bài mới đi cho bọn bựa chém, đéo ai để quán xá đến vàng son còn kêu ca thế này

Khục khục!




 Choco Rain (953)

Đốt mẹ quán đi cho rùi địt mẹ.

 Chuin (954)

@Cô Tơ: cô đã đọc những bản dithảo của cô Tộ chưa? Địt mẹ, riêng việc cô cổ luận về hòa Pháp và tựdo tôngiáo vào cái thời Nguyễn đã cho thái cổ là một bấthủ ngang với cái kèn của con Zì buồi mềm ít tinh gồi. Địt mẹ, để khi nào tôi đưa thùy linh lên. Giờ tôi dùng phone nên không tiện.
Địt mẹ con Zì buôn KOApad bỏ quán.


 chandoi (955)

Cô ốc đâu rồi lên anh bẩu.

 Sành (956)

Hôm qua bọn bựa ộp cắn bú hoành tráng ở nụi mà chả con nào cám ơn TT bất hủ lấy một câu tôi chê. Nếu không nhờ ơn TT mở quán khai sáng thì biết đéo ai mấy ai mà ộp, chả nhẽ lại ộp với ma. Hờ hờ.

 Thìn Đẹp (957)

Bốt oảnh ọp ẹp lên đê ông bà.

 Thìn Đẹp (958)

Zì ơi hãi về đai,

"Người yêu ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm
Đã bao năm tháng qua anh vẫn mong vẫn chờ
Giờ em đang ở đâu hãy về đây bên anh
Tình yêu ta thắp lên cho mùa xuân xanh ngời"

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=-Hj86-YHwh8]

háhá



 Fly Dragon (959)

Meo Em
--------
Hôm qua anh ngoi lên PT để đợi em nơi thềm trăng, vậy mà em đi với Khoai Tây để Khoai Lang anh mong đợi ngậm ngùi. Anh hận em. Hệ Hệ


 Fly Dragon (960)

Địtmẹ, Zì Mọi đã viên tịch 3 hôm nay, đang lúc biêng biêng anh xin trở lại vấn đề Hi-tech Farmer mà anh đố Chi Bộ vào năm ngoái.
Vậy bây giờ chúng ta đã có thêm anh Chăn Zòi dốt văn jỏi toán, anh Nhất 5 ngoại ngữ, anh Gét nói tiếng Anh như tiếng Fáp...blo ...bla
Rất mong các anh dịch zùm từ Hi-Tech Farmer ra Bựa Ngữ giùm tôi với. Hệ Hệ


 Fly Dragon (961)

Hôm qua bọn bựa ộp cắn bú hoành tráng ở nụi mà chả con nào cám ơn TT bất hủ lấy một câu tôi chê. Nếu không nhờ ơn TT mở quán khai sáng thì biết đéo ai mấy ai mà ộp, chả nhẽ lại ộp với ma. Hờ hờ.@ Sành bạn Anh
--------------
Về vấn đề ọp ẹp nhẽ anh em mình cũng nên học theo cách con Zì Mọi.
Đó là chỉ nên ọp tay đôi hoặc tay 3 với Vàng Son thôi.
Hoặc nếu ọp với jai thì fải jai đẹp. Không duyệt mấy jai bụng fệ kiểu như cô Zòi làm xấu đội hình. Hệ Hệ
P/s: Zòi chịu khó sáng đá bóng chiều bơi tối tập tạ cho bé bụng zồi anh Sành về VN anh dắt đi ọp Zòi nhé. Hệ Hệ


 MADONNALILY - MADONNALILY (962)

Về vấn đề ọp ẹp nhẽ anh em mình cũng nên học theo cách con Zì Mọi.
Đó là chỉ nên ọp tay đôi hoặc tay 3 với Vàng Son thôi.@ Lài
----------
Học gì mà học khôn thế hả mr Lài.

Nhưng mà off khôn thế, chứ khôn nữa thì cũng coi chừng vẫn dính đau thương nha anh.

Ly nhớ đã đọc ở đâu đó trong quán này câu "thông minh lắm đồ ngu, hệ hệ",. Chả biết bản quyền thuộc về ai ấy nhở, hehe.




 Fly Dragon (963)


Ly nhớ đã đọc ở đâu đó trong quán này câu "thông minh lắm đồ ngu, hệ hệ",. Chả biết bản quyền thuộc về ai ấy nhở, hehe.@ Ly Yêu
-------------
Nhậu trưa say quá vừa tỉnh giấc!
Anh nói vui vậy thôi chứ anh sợ gặp Vàng Son rồi về đau tim lắm.
Lễ này em có đi đâu chơi không? Tặng em bài hát nghe buồn mềnh màng nài. Hệ Hệ
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=QPO4No8npug&feature=player_embedded]


 Meomeo (964)

@Lài: màn hình phẳng siêu nét thủy chung trước sau như một của anh đây nè:

[im]https://encrypted-tbn3.google.com/images?q=tbn:ANd9GcSEHRBYvc9wZKzO4_ScQ0Z5YWFpDiXhyaJjwwy1gL3aR1o_daXh[/im]


 MADONNALILY - MADONNALILY (965)

Tặng em bài hát nghe buồn mềnh màng nài. Hệ Hệ
--------
Tks bài hát 7/7 của Lài nhé. Ly thích bài này lắm. Nghe đúng tối thứ 7 máu chảy về tim đâm ra sến quá, huhu.

7/7 âm lịch được gọi là ngày tình yêu của Châu Á thì phải -là ngày Ngưu Lang, Chức Nữ được gặp nhau.




 voòng ngẩu pín (966)

Vào đây diệu nào chi bộ ơi? có ai ko chi bộ ơi, tôi đang gin tô níc đơi địt mẹ đời buồn mềnh màng !!!

 voòng ngẩu pín (967)

để tôi kể cuối tuần Tai địt mẹ, tôi vửa đưa vợ con đi bộ quanh hồ 1 vòng, làm tý hồ Tai ( hồ bên Tây, đéo phải hồ Tây ) thế mới tài he he he

 Glory King (968)

Hôm qua, tôi đi siêu thị, BigC, mua kem. Kem Pháp, vanilla, ngon rất.

Tính tôi đéo thích la liếm nơi đông người, nên tôi vào nhặt thật nhanh, rồi ra tính tiền ngay.

Hehe thế vẫn đéo yên với bọn bần nông, các anh chị ạ.

Bỏn bần nông đó, chúng vây quanh tôi như thể không khí hehe can't go anywhere without them.

Địt mẹ tôi đương đứng cuối hàng tính tiền, giữa tôi và thằng trước mặt là một khoảng nhỏ, vừa đủ chứa giỏ đồ của tôi hehe.

Địt mẹ tức thì một con đĩ chó bần nông U45 xấu xí đen đúa bần tiện xông xông xáo xáo nhào thẳng vào chỗ trống đó, tay lăm lăm túi nhựa chứa rau củ quả đéo gì đó.

Hehe tôi hết sạch bình tĩnh gòi, tôi nhìn xuống, gằn giọng: "Mày làm gì đấy?" hé hé hé.

Hiệu quả cực, cỏn lắp bắp "Ơ ơ cho tính nhờ tý". Địt mẹ "tính nhờ" là đéo gì tôi đéo hiểu, và cũng đéo có nhu cầu hiểu. Tôi đéo nói gì, dấn thêm một bước để giành chỗ đứng của mình.

Địt mẹ bần nông Lừa đúng là tai ương kinh khủng hơn thương hàn, AIDS hay ung thư.


 Glory King (969)

A chào anh Pín. Tôi đéo dám bú Gin sợ buồi mềm, tôi mở lon bia Nhật Asahi uống đỡ cho chua mồm vậy.

Anh kể chiện đi chơi hồ Tai (hồ bên Tai) với ẻm vợ đi.


 Jàn Bỉ sác (970)

Zì đơi gồi địt mẹ bọn văncông búzù im lặng để Zì luyện công này xong sẽ dạidỗ lũ simacai cụt tai địt mẹ.
[im]http://i1265.photobucket.com/albums/jj514/drjanquanbua/1a4f7209.jpg[/im]


 Meomeo (971)

Pín ơi, em đơi. Hôm nay chỗ em "Mưa bụi nhạt nhòa thôi hết tình em. Nay Zì đi rồi em biết tìm đâu?". Mưa nên ở nhà cho nó lành.

Pín có chuyện gì vui kể đi anh. Anh là lớp trưởng, Lài quản ca, Zì đi vắng liệu mà giữ trật tự, đừng để lũ bựa tản mát đi chỗ khác, khi nào Zì zìa 2 anh chổng mông lên Zì thưởng.

Em giơ tay xin kể chuyện Hai Cái Mông:
Một hôm 2 cái mông nói chuyện với nhau. Cái mông này hỏi cái mông kia:
- Ê ku, sao tao và mày ko kết bạn với nhau nhở?
Cái mông kia trả lời:
- Vì giữa tao và mày chỉ có Cứt thôi con ạ!

Ai ko cười thì lấy đũa ngoáy vào nách nhớ, hớ hớ



 voòng ngẩu pín (972)

Ở Tai , đi bộ quanh hồ là thú vui các anh chị ạ, tôi vừa đi về khà khà .
Tôi tia thấy mấy cây cherry mọc hoang, tôi làm 1 vốc, ăn đéo ngon bằng hàng mua, nhưng cũng tàm-tạm, chả mất đồng lồn nào khà khà !!!
Ông Lói hoành mua hàng Mĩ 500k/kí, tôi xin chia buông dcm
[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/034-3.jpg?t=1346507029 [/im]

tôi chụp hơi kém tý, tôi làm 1 vốc thế nài, địt mẹ ăn ngọt ngọt là :
[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/032-3.jpg?t=1346507115 [/im]

[im]http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/036-2.jpg?t=1346507158[/im]

Con tôi đuổi ngỗng thế nài :

[im]http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/012-2.jpg?t=1346507340[/im]



 Glory King (973)

Uôi nước Anh của con Bín Nghé đúng là thiên đường. Nào cụng ly con mặt lồn trao.

 voòng ngẩu pín (974)

Ở Thành phố nài , bọn Anh mới xây nó 2x hay 3x năm trước, nó là thành phố kiểu mới, tức thị như nông thôn, nhà xây thấp tầng, hồ nhiều, đường đi bộ và xe đạp luôn luôn độc lập với đường ô tô, thế mới tài :
[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/004-4.jpg?t=1346507557[/im]

Lối đi cho bọn xe đạp với đi đạp cũng đẹp, luôn có hàng đàn cá dưới hồ, chim gáy trên đầu,sóc với vịt với ngỗng dưới chân, và quả táo quả cherry quả đéo gì ăn đc với tai là bứt, nhưng mà phải vào mùa, như mùa nài .



 voòng ngẩu pín (975)

địt mẹ hôm nọ tôi đi gặp 1 ông cá đéo gì bằng bắp chân dài 80 phân nằm im dưới nước , tôi ném cục đá nhỏ vào đầu nó cũng đéo bơi, tôi muốn lội xuống bắt nhưng hơi đông người địt mẹ sợ nó chửi mình mọi rợ thất phu, mấy lị nước hơi sâu , bắt đc ông cá đó thì say cả tuần dcm .
Uống nào ông Lói hoành !!!


 Glory King (976)

This comment has been removed by the author.

 Glory King (977)

Tôi đéo dám tự nhận bản thân rành đồ uống có cồn đéo gì đâu, song tôi biết bia Nhật hai bia Tào hai đéo gì đéo thể ngon bằng bia Đức được.

Ở Lừa, cụ thể Goong, đang thịnh hai nhãn bia Nhựt là Sapporo và Asahi, nhẽ vậy biết đéo đao.

Nào cụng.


 Meomeo (978)

Pín ơi, mấy quả anh hái ở trên đíu phải Cherry đâu, thế mới tài. Cherry hết mùa rùi. Đấy là một trong những loại mận (plum), bên em Tai nó đíu bao giờ hái, đi dạo rung cây nó rụng cho đầy đầu, em hay hái về làm bánh ga tô rất ngon.

Hình nó đây

[im]http://www.passeportsante.net/DocumentsProteus/images/prune_nu-1.jpg[/im]

Hôm rùi em đi dạo, còn hái phải đến 5 kilo táo, tham quá, vì nếu ko hái, nó cũng rơi xuống đất phí, nhưng mang về nhà thì tuần nay rùi ăn đíu hết. Lại còn rất nhiều các loại quả khác như lê, sung,...quả này nhiều lắm ăn bét nhè, siêu thị bán rõ đắt mà em ko biết Lừa gọi là gì nữa:

[im]http://l.thumbs.canstockphoto.com/canstock5466334.jpg[/im]


 voòng ngẩu pín (979)

Tôi chiển sang chiện về Lừa dcm , tôi mượn anh Toét cái ô tô chở vợ con đi 1 vòng Tai bắc , đây là cái đỉnh đèo tòng đậu:

[im]http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/427-1.jpg?t=1346508813 [/im]

trời mưa mưa là, nhưng tôi vẫn họ( stop) xe, lôi bếp cồn, nồi niêu ra nấu mì nuộc thịt , tôi họ xe ở Mộc châu trước đó mua miếng thịt bê :

[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/412-2.jpg?t=1346509013[/im]

bếp cồn nấu nhanh nhanh là , anh Móm mua cho tôi, anh còn cho tôi 3 lít diệu đéo gì ngâm địt khỏe , tôi lôi ra, uống diệu, vợ con tôi trùm áo mưa ăn mì, tôi kệ mẹ mưa, ngồi uống diệu, tôi nhớ cái đèo này rất, xưa hồi tôi nái se Hải âu, lúc nào đoạn nài tôi cũng cố đi lên số 2 rồi lại phải giật ngược về số 1, vì dốc dốc là nhưng mắt trông lại đéo dốc, lần nào cũng đéo thành công nhưng tôi lần nào cũng thử dcm, bố tôi kệ mẹ tôi lên số lại xuống số, ông ổng cười cười khà khà .

[im]http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/414-1.jpg?t=1346509344 [/im]

Tôi ngồi uống diệu, đoạn nài hồi đó người tông dật bán củi nhiều dất, giờ họ bán đủ thứ hầm bà lăng !!!


 voòng ngẩu pín (980)

Cám ơn Meo yêu, hèn nào anh ăn đéo thấy nó ngon rất he he , địt mẹ lưỡi anh đúng chỉ cắn lồn là nhanh he he .
Uống nào anh Lói, em Meo cũng làm 1 li đi


 Glory King (981)

"Ông" Lói nhé con Bín Nghé. Mời em Meo vàng son nào mời mời.

 FONG GOC (982)

ĐCLM, quán mấy bữa nai vắng như lồn 30 ấy nhỉ ?
Bắt quả tang Mụ Zì mái hôm nai lo sốt vó nhá.
Biên dạo nài đóng, lại thích chuyển ai pát Tào về. ĐCM chuyển được cái lìn nếu hông gặp tôi. khà khà!


 voòng ngẩu pín (983)

[im]http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/416.jpg?t=1346509884 [/im]
thịt tôi nuộc 1 núc thì chín, thái ra vẫn hơi đỏ đỏ, địt mẹ tôi nhai tất, diệu 1 mình trên đỉnh đèo , mưa rét tý ty, nhưng diệu vào rất, tôi chui sang phía kiên kiến gió, làm 1 cốc diệu, thịt chấm gia vị mì , khà khà .
[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/419-1.jpg?t=1346510138[/im]

hồi tôi mới đi xa tây bắc, Mộc châu là 1 thị xã buồn mềnh màng, 1 dãy nhà ống bằng gỗ buồn tẻ, bọn trai ở đây muốn địt thì chỉ việc đi lên nông trường chè, nhiều chị làm nghề hái chè cho địt miễn phí.
Ông già tôi dẫn tôi vào nhà 1 nghĩa quân ngủ đêm, địt mẹ cái nhà gỗ rộng, có 1 cái ao nhỏ nhưng nhung nhúc cá trắm, hóa ra có 1 con suối hùng vĩ ngay sau nhà chúng, chúng tách 1 nhánh nước cho chảy liên tục vào ao, thế là tha hồ cá, anh con trai nhà đó nói tối đó nó đi bắn 1 con trăn to, đi mấy một hơn 1 ngày , tôi đéo đc đi vì hôm sau phải đi xe lên sơn la, hồi đó tôi chửa biết lái. địt mẹ đi từ Nui lên sonla mất 2 ngày khà khà , ngủ Mộc châu, xe khách nào cũng thế .


 voòng ngẩu pín (984)

Meo yêu làm tý diệu không em ?

 Meomeo (985)

Chin chin với Pín và Lói! Em ko biết sao tụi Phớp khi cụng ly chúng nói "chinchin", em uống Ice-Tea các anh ạ, em mà uống rượu là đi đới.

Lói đã ăn kem Ý chưa? Bánh ngọt thì Phớp, nhưng kem tụi Ý lại tuyệt đỉnh công phu.

Ngay sát nhà em đang ở đây lại có cái hồ sen này, mỗi lần qua dạo em buồi nguồi nhớ đến ông Cụ, ổng chui ra từ làng Sen:

[im]http://www.visoflora.com/images/inter/med-parc-aux-lotus-visoflora-4995.jpg[/im]

Ở đây rất nhiều vịt, các cỏn toàn lên bờ quẩn chân khách đòi cho ăn. Các cụ rùa thì cứ lừ lừ lừ lừ, nhưng vịt tintin nào ngễnh ngãng lơ ngơ là các cụ đợp cho một phát nhanh như chớp, cá chép hay cá đíu gì to và nhung nhúc.


 voòng ngẩu pín (986)

Có cả rùa hả em, bắt mẹ lên thịt ăn sem có ngon hông ? lần sau chụp ảnh ông rùa cho anh sem cái ?

 Glory King (987)

Anh chưa đớp kem Ý xịn bâu giờ em Meo ơi, ở Lừa đầy chỗ bán hehe kem Ý song thực ra là kem Lừa như hehe quặc.

Cũng có kem New Zealand xịn song cắn như quặc. Công nhận chỉ có kem Pháp là ngon, song đắt vãi Pín luôn.

Anh vứt mẹ vỏ hộp kem Pháp rồi nên không biết tên, để hôm nào mua lại khà khà chin chin đi em Meo con Bín.


 voòng ngẩu pín (988)

À ảnh bọn con tôi ăn Mì trên đèo, trời hơi rét, tôi diệu vào thì đéo, nhưng bọn con rét rét là, nếu có ông bà thì dất điểm đéo cho cháu ra ngoài trời mưa rét vì lo ốm kha fkhà , ư mà có sao đéo đâu, đéo ai ốm hết :

[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/420.jpg?t=1346511180[/im]
chà chà, lần sao về Lừa tôi lại quai lại đây diệu tiếp, địt mẹ diệu vào rất !!!


 voòng ngẩu pín (989)

uống nào ông Lói hoành em Meo , chin chin !!!

 Meomeo (990)

Có lần em chứng kiến ở đầm sen này một vịt bé bi đang tung tăng cạnh vịt mama, thì một thằng chim (chim gì đíu bít nhưng ko phải chim trong quần chim chui ra, chim tung cánh bay lên bụng bà..) nó sà xuống quắp lấy vịt bé bi rồi bay vút đi. Em đứng ngay đó, đuổi theo ném cái giày về phía thằng chim ác độc, nhưng làm sao chạm vào được nó. Vịt mama kêu rất thảm thiết, tội nghiệp.

Pín cứ kể kỉ niệm ở Lừa, hay rất, em hóng


 Glory King (991)

Bát mì ống (Lừa gọi là nui) xốt cà chua của con Pín mần ngon phết, tôi khen.

Địt mẹ bọn Lừa, đặc biệt là liền bà, cứ thấy giời xấu một tý là cuống cuồng giấu tiệt trẻ con trong nhà, địt mẹ ngu. Đéo sao hết. Cứ cho chúng ra.

Lừa mà, làm cái đéo gì cũng ngu.


 voòng ngẩu pín (992)

À các anh chị Lừa mà đi chơi thì hãy mang bếp cồn nồi gang như tôi , đến chỗ nào váng váng thì dừng se lổi nửa !!! vui rất, vào nhà hàng làm đéo gì khà khà :

[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/397-1.jpg?t=1346511526 [/im]

đây là ở chân đèo Pha đin. đời thế là vui khà khà .


 Glory King (993)

À hehe tôi cũng kể chiện chiêm.

Cách đây độ 1 tháng hơn, ban công (balcony) nhà tôi bỗng có hai ông bồ câu, một trắng một xám mò đến, vì nhà tôi giồng nhiều hoa, tôi đoán chúng khoái.

Tôi và mama đoán bỏn chọn nhà tôi mần tổ hehe. Quả đúng thế, loáng phát mấy ngài đã thấy chúng xây xong quả tổ tài tài là địt mẹ.

Tổ xây xong thì ông trắng đéo thấy đâu nữa, còn mỗi ông xám. Tôi và mama canh chừng ổng rất, chúng tôi yêu quý động vật

(còn, cắt mẹ cồng địt mẹ)


 voòng ngẩu pín (994)

Đây là cái đít xe đựng đồ của tôi, thùng bia , thùng nước, con cái xô đỏ là để vợ tôi sử như là 1 WC thế mới tài khà khà.
[im] http://i816.photobucket.com/albums/zz84/voongngaupin/vietnam/090.jpg?t=1346511905[/im]
À anh chị nào đi như tôi thì mua nhiều chuối cho chẻ con, địt mẹ tai chuối đắt rất, ta thì rẻ rẻ là, tôi mua chuối, bọn trẻ con đói là ăn luôn, nành nành nà !!!


 voòng ngẩu pín (995)

Nào uống nào ông Lói em Meo, địt mẹ tưởng nhớ ngày con đĩ mặt lồn Cụ cướp đc xứ Lừa địt mẹ con đĩ cụ nhát .

 Meomeo (996)

"Nui" (nouilles) là tiếng Phớp đới. Em lại rất ghét ăn nui, nói chung là đồ ăn Ý, chắc Zì khoái, em ko khoái được, em ở sát với Ý, nên vùng em ở dân Ý nhiều ngang ngửa Phớp. Tụi Ý ăn nhiều rất. Một bữa ăn của chúng có món thứ nhất, món thứ hai, món thứ ba. Mình chỉ cần ăn một trong 3 món đó thôi đã căng bụng, thế mà chúng ăn cả 3. Nhưng tụi Ý ăn nhiều thế, toàn nui và pizza mà chúng lại ít béo hơn các Tai khác, em đíu hiểu.

Pín à, em có ảnh mấy ông rùa em chụp bằng Iphone, nhưng em ko biết post hình lên quán. Các ông rùa toàn nằm chồng 2,3,4 lên nhau, rồi có khi cả đống, ko biết các ông ấy có phải đang giao cấu tập thể ko nữa


 tam sau (997)

nui thè làm nhu the nầu...cacc cho cô bit...thenks

 voòng ngẩu pín (998)

À mà đã cướp đc lồn đâu, địt mẹ đọc đc bài điếu văn thì chại cả nũ lên bắc cực trốn , địt mẹ bọn Tào phát cướp đc lước Tào khiến con cụ có chỗ bấu-víu mà kháng-chiến ,,,,,,
A di đà phật, địt mẹ xứ nài kể từ núc đó đéo có 1 ngài bình yên .
Uống nào ông Lói hoành em Meo yêu
chin chin địt mẹ .


 Glory King (999)

(tiếp chiện ông chiêm)

Các ổng mần tổ ở nhà tôi đúng vào lúc Goong mưa lia chia hehe, địt mẹ mama tôi thương các ổng rất, vì đặc biệt là ông xám đã hạ sanh một ông trấng be bé xinh xinh rất địt con mẹ.

Mẹ tôi khéo tai, Người mần một quả bạt che mưa nắng cho cái tổ và ông chiêm xám (làm lúc ổng đi xa kiếm ăn), còn mua hẳn một quả nhà chiêm câu để hehe bắt cóc ổng khi ổng dzìa.

Đó hẳn là quyết định sai lầm.

Mama tôi tóm ông chiêm xám vào đuôi hehe, ổng rụng mẹ đuôi, hoảng loạn bai mẹ.

Lấy ai ấp trấng bai giờ huhuhu?

(còn, cắt mẹ cồng địt mẹ)


 voòng ngẩu pín (1000)

uống nào địt mẹ, các anh nào đang núp vào đâychiến diệu nào .
ông Lói hành em Meo , chin chin
PREVIOUS POST