BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO :P9



BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO

Asinerum Project Commander
Thông-báo 2018-05-21 16:10:00

THẬP NIÊN BÁ0 CÁO Nay vừa tròn chục niên Hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} khaitrương Quán Bựa 2008-2018. Bựa data 2017-2018 Mùa Bựa 2017-2018 nom như sau. Bài mới: 63. Aka trungbình 6 ngày/bài. Hơn mùa ngoái 25%. View mới: 650,000. Giảm 50%, dcm the worst ever. Blogspot ngưng dếm cồng sau mức 100,000 nên không có data chínhxác zìa cồng Bựa. Bựa côngtác 2017-2018 Côngtác (read more)

5000 Comments (Page 9/25)

San Qi (1601)

Ref: Asinerum Project Commander (1587)
Cồng nài của anh Bương, anh Qi ưng quá dkm ưng quá.
Anh Bương tả Giùn đéo gì mà đúng thế hehe. Dkm anh Qi mất mẹ 3 năm chỉ chờ sung gụng vầu mồm, và tham lam như chuột cũng.
Giờ anh Qi đương phải quy hoạch lại từ đầu đơi, nhọc nhằn vãi mả


F1 Condor (1602)

Các dự án lớn từ các đại bàng bương lẫn Lừa hầu hết đặt tại bkc. Điện tử utu đóng tàu hoá chất .... đều được đầu tư ở bkc. Lý giải điều này Mao thấy bkc có những lợi điểm hơn nkc:

- Quỹ đất còn trống nhiều, rộng và giá zẻ.
- Đội ngũ nhơn công đông đúc dễ tuyển, siêng năng và tính kỷ luột cao hơn bọn nkc. Mức lương cũng thấp hơn.
- Hạ tầng giao thông và hệ thống cảng biển tốt hơn tiện ích hơn. Chi phí logistic các cái zẻ hơn
- Sát nách Khựa.
- Sát nách.... lãnh chúa, vấn đề, kiến nghị lẫn..... xin xỏ các cái được giải quyết nhanh gọn hơn.
- Các vấn đề zìa môi trường ít kiểm soát gắt gao hơn.

Hông có gì ngạc nhiên khi VF đầu tư lò mổ ở Phongcho , có phỏng Kèn teo.


Lý Thông (1603)

Ref: Lừa Citizen (1565)

Balan có gần 2 chai nhânmạng đang làm việc ở Anh và hơn 1 chai nữa làm việc ở các nước tâyâu.

Cũng có trên 10 chai sống ở Mẽo nên tiếng Anh phổcập là thường thôi.

Bytom là một trong những thànhphố cổ của Balan(xâyzựng thừ thếkỷ XII) không bị tànphá bởi thếchiến thứ hai.

Trước kia zân quãng trên 200k nay chỉ còn 165k

Cô làm ở đây thì lương không cao bằng Katowice, Kraków những thànhphố gần Bytom nhưng đổi lại yên-bình và đéo phai lo về kiểmtra các cái, có chết già ở đây chánhquyền cũng đéo quantâm he he
Chỉ ghi-tạc lời Hiệutrưởng cănzặn không được viphạm luậtpháp thế thôi.


Lý Thông (1604)

Ref: wet blanket (1593)

Tôi đang cậycục phấnđấu xin thêm quảtem MẮT-LỒN nữa cho hoành mà Hiệutrưởng đéo zuyệt, thôi thì thêm convịt như Cô đề-xuất cũng an ủi phần nào he he ...


F1 Condor (1605)

Mao thay mặt Lài bẹn hehe chào mừng má Toét quay lại quán. Chắc chắn sự hiện diện của má sẽ mang lại một rừng kiến thức... gúc cho QB.

Mao ở Pakistan chớ má Toét cũng ở Syria, bọn Khoai Phong liệu hồn !



Nguyen Sang (1606)

Năm 2010, anh bạn tôi có mua 1 con Proton 7 chỗ, máy dầu. Showroom đâu đoạn QL1, Thanh Trì. Giá khoảng 300 trẹo cụ.

Tôi có chạy vài lần.

Máy nó kêu to như đầu nổ D27. Khởi động là toàn xe rung đùng đoàng.

Ngồi trong xe dức đầu, điều hòa nóng vãi.

Được khoảng 6 tháng thì khung gầm gỉ bét nhè.

Rồi sau 9 tháng anh bán vì không chịu nổi nữa, lỗ quãng hơn trăm.

Giờ hình như Proton nó biến mất khỏi Giùn rồi.


Day-dreaming (1607)

Help help.

Mìn đang gúc mãi không ra bộ phim ngắn gì mà đoạt giải (cũng lâu rồi). Nó nói về một mem đang đi trên tàu có việc không đừng muốn xuống trong khi đoàn tàu không thể dừng lại.

Rồi mọi người trên tàu đồng cảm cùng ra tay giúp đỡ để tàu đi,cách nào đấy, chậm dần lại vài phút cho anh kịp nhảy xuống. Nhưng chưa kịp vui cho anh, chỉ vài giây chạm đất anh lại bị nhấc bổng lên, cũng bởi người nhiệt tình nhân hậu nào đấy trên tàu, rồi đặt vào lại vào toa tàu trong khi con tàu đang vù ga tăng tốc.

Ai có cho giùm ki để sợt với. Thành thành


MicroTri (1608)

Zì Teo tiêm phóc môn quá liều nổ hăng vãi, mấy bựa cũng bật tanh tách khác với thời quán ế, Mỗ cũng hóng đều nhưng đếch rành về Vòng với Vượng, nên đành ngồi đáy giếng thôi.


hugo Boss (1609)

Ref: Lừa Citizen (1566)

BM giả nhời về vấn đề giấy tờ ở Chéc của cô đây:
Cô đang làm mà bị vồ thì thằng đầu tiên nó xử là con chủ vì tội sử dụng lao động chui ,còn cô nó tống cút về Chéc,nhưng bên Banhan rất iếm nghe thấy vồ được Giùn làm chui,chủ yếu bên Tây Âu như Đức nhợn ,Thuỵ chó....mới hay kiểm tra cô có thể yên tâm làm nhé.
Sau hai mùa nữa khi cô gia hạn phải cần những giấy tờ sau.
-Giấy địa chỉ nhà ở
-Giấy chứng nhận không nợ thuế thu nhập cá nhân của sở thuế kèm bản khai thuế của năm.
-Giấy không nợ bảo hiểm XH
-Bảo hiểm y tế.
TRước mắt giấy tờ cô như vậy là ổn ,cô phải hỏi cụ thể con chủ xem nó có đóng bảo hiểm XH cho cô không ,nếu có ,cuối năm cô bảo cỏn cho cô xem .
Thường thì Giùn ở Chéc khi ra nước ngoài làm chui chúng có một cạ lo giấy tờ khi gia hạn như dịch vụ của con Sang,trường hợp của cô bây giờ là bọn GuTy,Tốt nhất cô nên theo ông chú làm như thế nào, cô cứ theo đó mà làm.


Day-dreaming (1610)

Sự giúp đỡ ở Giùn lạ thay lại rất buồn cười.

Khi bạn chủ động yêu cầu sự giúp đỡ, thay vì đơn giản là giúp được thì giúp, ko thì thôi. Thì người được yêu cầu thường làm luôn việc soi mói, tọc mạch, phán xét, nhận định và xấu nhất thì làm hỏng... hê hê.

Tỉ như nhờ con bạn chân gỗ cho một thằng. Thế nào nó cũng théc méc sao lại thằng nớ, đánh giá thấp người nhờ là sao nó lại tình cảnh ko tự mà phải đến nhờ vả thế. Rồi nhận định(ở góc nhìn khác) là thằng thằng sát gái lém, hông tốt hông tốt. Rồi lấy tư cách đạo đức tự bảo giúp nối kiểu này là làm hại con bạn mìn..hông được, hông được. Thế là từ chối bằng bôi thêm xấu đối tượng, hoặc làm trò gì đó sau lưng ngăn cản (chỉ vì tốt cho con bạn..)

Thay vì đơn giản là bảo không giúp được, vì không thể hoặc không muốn.


Day-dreaming (1611)

Đấy là trường hợp được chủ động hỏi nhờ giúp đỡ.

Còn thì vô tư, nhiệt tình thành phá hoại các kiểu không nhờ mà cứ xô vào giúp ở Giùn thì vô số.





Day-dreaming (1612)

Kiểu giúp phản tác dụng này, đặc biệt hay xảy ra với những đối tượng kiểu như người trong gia đình, thân thuộc nhau. Chứ người lạ thì làm đéc gì có.

Nhờ thì đươc giúp chệch miẹ hướng, sai trọng tâm. Với tính của Giùn (hay bép xép, buôn chuyện) thì sau vài giây chuyện cá nhân thành thành chuyện dòng họ í ới.

Hay tự dưng chẳng hiểu đầu cua tai nheo được bảo là hôm nay bác mày giúp mày cái này cái kia chẳng hạn... dở khóc dở cười.


hugo Boss (1613)

Ref: Lừa Citizen (1574)

Nếu cô xác định cả đời chỉ đi làm mướn thì háy nghĩ cách trả thù đám Giùn lúc này.
Cô đang có điều kiện rất tốt để học thêm được một nghề rất đảm bảo cho cuộc sống của cô sau này,nghề BẾP,cho dù có khủng hoảng kinh tế như 2008 cô cũng không sợ thất nghiệp,cô đi làm cho Bương khủng hoang KT là cô đứng đường luôn không nói nhiều.
Nếu là cô ,anh sẽ học thật tốt nghề bếp,nếu ăn cho Bương rất đơn giản ,nhìn thực đơn của con chủ cô không có gì cao siêu cả mà còn có tới vài chục tiệm (thu nhập của con này anh dự không dưới 2 chai tơn/mùa) ,cô không làm được to như còn ,thì chỉ cần làm được vài món hót nhất của cỏn ,,thêm su si,vài món Thái mọi ,bảo đảm cô có thu nhập từ 50k-100k tơn/quán/mùa,lúc đó cô mới có cơ hội đi Địa Trung Hải tắm biển mó gái được.,còn trả thù hay không tuỳ cô.


Asinerum Project Commander (1614)

Ref: hugo Boss (1609)

Ref: hugo Boss (1613)

Con nài giảnhời có tráchnhiệm, Zì ưng Zì khen. Zì xin Cácmác tungxùy cho cô quả tem Bầnnông Ông Lợn.


Asinerum Project Commander (1615)

Con Kwang Bôm bị Giùn chúng cô ghét từ xưa, vì sángtác của cỏn như cặc, zưng lại hay tung nuke dìdùng.

Em Voòng khéoléo mý media hơn nhiều. Cănbản vì em ý dông xèng hơn, chăn lácải theo dúng ý mình. Vụ nào ẻm chém nuke hoặc có nguycơ ảnhhưởng, thì lácải giấu mẹ nhẹm di. Hìnhtượng em, zo dó, toàn lungla lungling.

Giùn chúng cô, thì biết déo gì dâu. Lácải bảo sao nom vậy.

Cơmà lungling thoy, dừng lungling quá. Chứ dùng phát bị lãnhchúa zí mẹ xuống bùn, thì chỉ có bốc cứt mý Giùn. Chúng Giùn zất khoái và zất thạo dạp những con dang zưới bùn, những anh dạibàng dang thấtthế, cả khi anh ý là dươngkim lãnhchúa.


Phong Ky (1616)

Hôm nay anh đi giao lưu, nửa như tiếp khách, nửa được mời. Chả ra đéo, ăn nhậu xong rồi em út, khi ngồi mùi nha chu của ẻm anh phát ói, anh cáo lỗi té giữa trừng, xe đã cho về, đi bộ lang thang anh nhận thấy, đúng mụ Bom khổ, cải tạo thế đéo xh này.

Bấm đốt thấy đc chong nếu hợp nhất thì không qua khỏi xuân năm sau! Rồi giùm này sẽ đi về đâu?!? Đcm!

Sao mà u ám đến vậy?!?


hugo Boss (1617)

Ref: Asinerum Project Commander (1614)

Cô Zen và bọn bựa viên ở đây nên học cách dỗ ngọt Các Mác của Zi nhớ chưa.(dỗ dư nào mời gúc ,thư tềnh Zi kính yêu gửi Các Mác xịp hường).
Ở quán Bựa ,Zi là lãnh chúa ,có quyền chửi trước,giảng sau ,các cô không nên học bài này ra ngoài xã hội khi đối nhân xử thế,
Ra ngoài xã hội, nên học Zi như cách Zi đối xử với Các Mác xịp hường (anh tin ra ngoài XH gặp bọn nhi đồng thối tai Zi cũng chào chúng từ xa chứ không hổ báo như trong quán).


Phong Ky (1618)

This comment has been removed by the author.


Asinerum Project Commander (1619)

Ref: Asinerum Project Commander (1564)

Muốn chơi AI tạng mini-boong, chúng cô phải làm sao?

Dcm khi dầutư chúng cô mỏng, déo dủ xèng dánh các zịchvụ như Cloud GPU hay TPU của thằng Gúc, giá quãng vài ngàn tới vài trăm ngàn ôngtơn 1 tháng, thì chúng cô phải tự zựng máy AI phùhợp.

Khi nào quá cầnkíp, thì mý thuê Cloud GPU hay TPU, trong ngắnhạn thoy.

Zì khoái nhất TPU của thằng Gúc, mý tốcdộ họcmáy cao hơn 1K lần ông máydùi aka laptop mạnhmẽ cụa Zì.

Cáy dcm TPU là gì? Dó là tensor-processing-unit, một tạng ông Chip diệntử taychuyên, dộcquyền của thằng Gúc. Nó mần TPU dặng zùng riêng, chứ déo bán. Dạikhái, dó là ông Chíp sángtác chuyên cho việc nhân matrận {convolution}, mý tốcdộ cao gấp cả chục hay trăm lần GPU bìnhthường.

Cáy tensor là cáy déo gì? Nó chính là 1 tạng matrận dachiều, nhưng chuyên zùng cho họcmáy.

Dcm như vậy, lếu déo dủ xèng dánh TPU của Gúc, thì chúng cô phải chơi GPU cánhân thoy.

Máy GPU cánhân, nômna, chính là máy game của mấy anh hàinhi.

Dcm máy ý dắt vãi, nhưng lại ít bị de-mode. Ông máy zựng xong, zùng cả 10 mùa déo cần nângboong.

Chúng cô cứ ra quán máytính, bảo, bán cho anh ông máy game xịn nhất. Bọn quán sẽ recommend chúng cô ông máy mý giá quãng 4-6 ngàn ôngtơn. Vậy là ngoan.

Ông máy ý sẽ gáp 4 con GPU, mý tốcdộ convolution gấp quãng 100 lần máydùi. Giá 1 con GPU ý vào quãng 8-10 trump, 4 con thành mẹ ngót 4K gòy.


Lý Thông (1620)

Ref: hugo Boss (1613)

Cô đéo biết gì về quánGiùn ở các nước đôngâu thì vui lòng bé bé loa thôi!

Có cái con cặc ý mà quánGiùn trungbình kiếm 50k-100k USD/ mùa vào thờinay.
20 mùa trước thì maybe.

Cộngđồng Giùn bên đôngâu ngoài buônbán tạphoá, mở nails (vài mùa trở lại ), thì mở quánGiùn là nguồn sống chính.

Bâygiờ quánGiùn mọc lên như nấm có phố ngắn vài chục mét mà mọc tới hai,ba cái. Cạnhtranh thi nhau đạpgiá các món cắn thì thôi zồi trả khác đéo gì bọn làm nails cả Giùn mà.

Đấy là trưa kể phải cạnhtranh khốcliệt mý bọn Kebab của Thổ

Những quán kiếm được 50k-100k usd một mùa trừ hết chiphí thì phải ở những vịtrí cực đẹp cả đôngâu quãng một hai chục cái là cùng vì những vịtrí đẹp luôn bị bọn Bank nó giòm-ngó đánhcướp, xèng thuê hàng tháng đắt cũng tỷ lệ thuận mý vịtrí.

Các quánGiùn nằm trong các trungtâm mua sắm thì giá thuê hàng tháng đắt vãi tôm lồn nhé (Ở Balan trungbính 50-75 ero netto/ m2).Mà các trungtâm này chỉ đông khứa vào thứ bẩy-chủnhật.
Các quánGiùn nằm ở trong phố thì thứbẩy chủnhật lại vắng như hoe thế mý đểu vỳ sao thì tự suyngẫm

Đặcđiểm của quánGiùn là rẻ và đồ cắn nhiều (cơm nhiều), cùng xuất cắn trưagiá 3,5 eur xuất cắn của Giùn bao giờ cũng nhiều hơn so mý Macdonald hay KFC hoặc Bugerking nhưng lại đắt hơn Kebab của Thổ.

Slogan của zân mở quánGiùn ở đôngâu kể cả ở Đức "lấy công làm lãi, năng nhặt chặt bị".

Những Giùn có một vài chục cáiquán thì thường đưa người nhà sang trôngcoi cho mỗi quán và ăn-chia mý nhau chứ thuê người ngoài thì húp máulồn ngay.

QuánGiùn thường nấu nhiều giàumỡ trangtrí lại loè-loẹt zườmzà nên mỗi năm phải đóngcửa xửachữa lauchùi một vài tuần không thì bọn zịchtễ nó bắt đóng mẹ nó quán chứ đéođùa.

Con xếp của cô Zen mà đong được 2 chai USD một mùa thì nó đéo phải tìm mọi cách moi của cô Zen vài ngàn USD mất tưcách và mangtiếng mý cộngđồng sứquán Giùn ở Séc nếu chuyện vỡ lở.
Nói-luôn ở Séc tất cả những trọngphú Giùn kể cả cựu sinhviên đều kếtthân mý Sứquán zất.


Phong Ky (1621)

Ref: Day-dreaming (1607)

Anh và Mình như có lương duyên, anh xem phim này lâu lắm rồi. Phim của Pháp: vui cực, khi ông U.S. được trưởng tầu Thông cảm chạy chậm để xuống, nhưng vì ông ý vẫy tay cám ơn lên lại bị ông khách nhiệt tình bế lên, anh nhớ mãi câu ông khách nói, nếu ko có tôi anh bị lỡ chuyến rồi! He he, đúng ko?


hugo Boss (1622)

Ref: Lý Thông (1620)

Cô muốn mục sở thị những quán Giùn kiếm cắn 100k /mùa xin mời sang Praha ,anh bảo thằng BM nó dẫn đi xem.
Món cắn Giùn mới lên ngôi ở Đông Âu khoảng 5 niên trở lại đây ,thời trước muốn kiếm cắn được toàn phải núp bóng quán Khựa,món ăn Khựa,ngày nay bọn Khựa ở Chéc muốn bán được phải có món Giùn nhất là nem cuốn và phở.
Thu nhập của chủ con Zen ,phải bảo cỏn hỏi ông chú xem thu nhập quán đó bao nhiêu nhân với 40 quán là ra.
Sứ quán Giùn ở Chéc phải dựạ vào vào đám trọc phú Giùn ở đó nếu nuốn kêu gọi,đóng góp,từ thiện hay hoạt động cộng đồng,thăm viếng....


Lý Toét (1623)

Ref: Zì đanh đá (1562)

Vinh Phắc và Volvo gần như giống nhau, chỉ khác biệt nhỏ nhỏ nhưng đáng kể

Xứ Thuỵ điển thuộc nòi Vãi kinh, chúng có thể chế tạo thứ gì chúng muốn. Sản phẩm quan trọng của chúng cũng là hàng đầu thế giới là vòng bi - ổ trượt và dụng cụ cắt gọt; thành phẩm thì có máy bay là đặc sắc

Vòng bi SKF thuộc hạng đầu thế giới

Lưỡi cưa Thuỵ điển thì khỏi khen

Trước 75, Hà Lan là một trong số ít nước Tây Âu có quan hệ ngoại giao với Hà Nội. Sứ quán Hà Lan trang bị toàn xe Volvo. Kiểu xe thời đó vuông vức, lướt như gió, êm như ru

Có thể nói Thuỵ điển xuất khẩu công nghiệp xe hơi sớm nhất thế giới, ngay từ thập niên 70. Đã xuất khẩu thì sự quan tâm sâu sắc không còn nữa, trừ ở thị trường Mỹ


Lý Toét (1624)

Ref: Lừa Citizen (1567)

Chúc mừng nhé

Làm người mới bao giờ chả nhọc nhằn. Làm công cho doanh chủ Lừa còn bị chúng chửi bằng tiếng Lừa. Nhưng vẫn chưa khổ tâm bằng kỳ vọng của người thân ở quê nhà: sang đó nhàn, thu nhập cao, hay đi du lịch đó đây etc.


hugo Boss (1625)

Ref: hugo Boss (1622)

Nghề Bếp Giùn ở Đông Âu vị trí đẹp cũng quan trọng ,nhưng để quyết định thành bại lại do con chủ có biết nấu hay không ,có biết điều hành hay không,Có những quán cùng một địa điểm nhưng qua tay mấy con chủ mới thành công ,nguyên nhân là những con trước không biết nghề,không biết dùng người.
Có những con có tay nghề cao boong nhưng cứ mở ra là sập tiệm ,do không biết quản lý ,nên quanh năm đi nấu thuê .
Bọn tầm tuổi cô Zen bên Chéc toàn đi làm thuê vài năm lấy kinh nghiệm rồi ra mở quán riêng,không có vốn thì vay ngân hàng ,hoặc bọn trọc phú Giùn (thằng BM cũng cho vay với lãi suất 2% tháng).


Meomeo (1626)

Ref: Lý Thông (1620)

Còm này của anh đúng tình trạng các nhà hàng Giùn tại Pháp Nhợn.
Nói chung nhà hàng Á giờ khó kiếm cắn, ko còn được như bao mùa trước.
Những con chủ nhà hàng Á bên em nếu rất giàu thì phần nhiều do kinh doanh bất động sản, chứ nhà hàng chỉ phần ít thôi. Em biết điều này do trước làm ngân hàng, bộ phận tín dụng, thấy mấy hồ sơ lớn vay ngân hàng của mấy tụi chủ nhà hàng toàn là để đầu tư bất động sản.

Mà sao giá đồ ăn Á bên anh rẻ vãi đái ra thế. 3,5€ cũng ăn được sao. Bên em, một menu tại nhà hàng Giùn, rẻ nhất cũng tầm 9€, mà chỉ phục vụ buổi trưa, trừ cuối tuần. 3,5€ là giá 1 lon CoCa, nước dừa, soda...1 chai bia Sài Gòn ít nhất 5€. Nhà e đi ăn ở tiệm Á, 2 vợ chồng và con em (nó gần như ko ăn) luôn tầm 50€, mà chỉ gồm 2 món nhẹ, 2 món chính, 2 đồ uống. Ăn buffet thì 19€ một người, tất nhiên ko bao gồm đồ uống.


F1 Condor (1627)

Ở Âu bương Mao thấy giá cắn bú ở nhà hàng quán xá khá đắt, điều này cũng dễ hiểu vì chi phí mặt bằng nhân công cao, các chi phí điện đóm gas ghiếc lại cao, dù chi phí nguyên liệu thịt thà các cái lại zẻ.

Mao cũng đôi lần vào quán Lừa ở Prague và Warsaw thấy khách khá vắng. Mao cũng đấu tranh tư tưởng dữ lắm để bước vào, vì Mao & Lừa dĩ nhiên thích vào quán đông khách, đơn giản vì hoặc đồ cắn chúng ngon zẻ hoặc mình hông phải là thằng.... ngu duy nhất hehe.

Quán Lừa ở Prague trung tâm đã thế thì ngoại vi càng hẻo, đong xèng khủng như Hugo phán nhẽ hoặc cực hiếm hoặc bỏn thuộc loại bọn bương ớn lạnh : 'biz covered spy'.


Lý Toét (1628)

Ref: Lừa Citizen (1572)

Làm ở đâu cũng cần được chủ thương

Ở Đông Âu thì ta cứ sống theo phong cách Đức cho nó nhẹ người:

- Đúng giờ
- Làm việc gì cũng sắp đặt trước trong đầu, kể cả những việc giản đơn như rửa chén
- Làm việc vào giờ sớm trong ngày, nếu có thể. Bù lại ta được về sớm vào buổi chiều và không tiếp khách sau 8 giờ chiều
- Tránh quá gần người khác: nữ từ 1m, nam từ 50cm. Note: tại các tiểu doanh nghiệp Lừa, chuyện cọ quẹt được xem là thú vui
- Không hỏi 2 lần một câu hỏi. và người ta với mình cũng vậy, đừng khách sáo

Những thứ khác, nhiều người đã nói


hugo Boss (1629)

Ref: F1 Condor (1627)

Quán cắn bên Bương chủ yếu đông vào tầm trưa 2h và tối 2h
Thu nhập nhập 50k-100k một quán là từ thông tin BM nó cho vợ chồng một con thợ nấu cắn mới ra làm riêng vay 100k, sau một năm vợ chồng cu kia trả hết cả gốc lẫn lãi(đấy là một quán tại quận 3 Praha)


Asinerum Project Commander (1630)

Ref: Meomeo (1626)

Không phải bọn chủ nhàhàng Bương giàu nhờ bds dâu em, mà chúng có dông xèng {cash} rảnh từ nhàhàng, dem ném cả vào bds. Bỏ xèng vào bds [bên Bương], thì hênsui thoy, nhưng khá antoàn, nhất là mý bọn tayngang zìa dầutư và tàichính như bọn chủ quán cắn/bú.


Asinerum Project Commander (1631)

Ref: Meomeo (1626)

Giá chục Oi cho bữa cắn Giùn, là tại các tiệm trungboong gòy em. Còn có tiệm lowboong (tươngtự cơm-bụi tại Giùn), giá nguyên bữa chỉ 4-5 Oi thoy, ngay tại Pháp Nhợn hay Ý Nhợn.

Bên Dông Âu thì 3 Oi/bữa là thường.


Meomeo (1632)

Ở Nice có 1 nhà hàng gần như được cả dân Giùn và Tây yêu thích nhất tên Lao Viet.
Chuyên đồ Việt và Lào. Con chủ người Giùn. Nhà hàng bé như cái lỗ mũi và xấu xí mà rất đông khách.
Vì nhỏ nên khách đến hết chỗ rồi sẽ đi chơi loanh quanh đợi sau quay lại có bàn trống.
Người ta đến ăn nhà hàng này vì ngon, chứ ko vì nhà hàng đẹp, có ko gian nên cũng ăn xong là vội đi luôn cho chủ lấy chỗ
Nhà hàng ở giữa trung tâm Nice nên rất tiện.
Nó bé tí, chỉ chứa được tầm 20 khách mà bếp có 3 người làm + ông chủ phục vụ khách.

Nhưng thằng chủ, mặt lúc nào cũng nhăn như táo héo, mới tầm 45 tuổi thôi, cỏn đang giao bán nhà hàng để năm tới về Giùn sống hẳn.
Cỏn bảo, cả đời làm vất vả quá rồi, 2 đứa con với vợ cũ Tây đã đi làm, chúng Tây cả Tây, giờ ko cần bố nữa, cỏn thì mới lấy vện mới Giùn kém 20 tuổi từ vài năm nay. Cỏn muốn bán nhà hàng và nhà để về Phú Quốc sống đời nhàn nhã, hưởng thụ.



Lý Toét (1633)

Ref: F1 Condor (1605)

Chào chào, nhiều người còn chả chịu Gúc nữa


Meomeo (1634)

Ref: Asinerum Project Commander (1630)

Zì nói quá chuẩn


F1 Condor (1635)

Ở Pakistan, lãnh chúa chúng rất ái ngại bọn bương trắng và hầu như bỏn mặc định xem một dự án đầu tư của bương trắng là 'biz covered spy' nên chúng thẩm tra rất kỹ và đòi hỏi nhiều thủ tục làm nản lòng chiến sĩ.

Ngược lại, chúng lại khá cởi mở mí bọn Á tăm. Mao sang đây mần cắn, thông cảm đừng cười- Mao đang ở Pakistan ! chả gặp vấn đề gì, mọi việc nhanh gọn hơn rút chốt lịu đạn hehe.

Ở đây, nếu doanh nghiệp có doanh số xuất / nhập / thương mại đạt 100 trẹo rubi / năm zở lên (tầm 800k mỹ kim) thì con sếp được quyền xin .... cấp súng. Giấy phép súng được cấp hạn 1 năm đầu tiên, nếu năm đầu đạn chưa ra khỏi nòng hoặc đạn ghim váo sọ thằng cướp thì được gia hạn 3 năm, rồi 5 năm and so on oh Allah.

Pakistan có chừng 6 trẹo con nghiện, bọn nài sẵn sàng liều lĩnh tấn công cướp giết hiếp. Khi bọn chủ chúng có súng thì bọn kia đéo dám rớ tới, tói 'red zone' bỏn ngồi trong utu lên đạn rốp rốp nghe sướng tai đéo chịu.

Hàng nóng giúp ổn định trật tự an ninh bú zù ợ. Lừa cũng thế thôi, thử cho sỡ hĩu súng coi, trộm cướp húng chó đánh lộn sẽ hông xảy za, công an nghỉ phẻ, còn lãnh chúa và aeql thì.... hehe trốn sạch !


Meomeo (1636)

Ref: Asinerum Project Commander (1631)

Thật sự em chưa từng thấy 1 menu Giùn nào giá dưới 7€. 7€ là menu rẻ nhất tiệm fastfood, gồm 2 cái nem và 1 đĩa cơm cùng thịt lợn (thịt rẻ nhất).
Nhưng em ở Nice, nơi mà đồ Á còn đắt hơn cả Paris, nên đúng là ko thể biết được những nơi khác.


hugo Boss (1637)

Ref: Asinerum Project Commander (1630)

Giùn bên Chéc có bài vay tiền nhà banh mua nhà để tránh bọn sở thuế dòm ngó,kể cả đủ tiền trả một cục.


Asinerum Project Commander (1638)

Ref: Meomeo (1632)

Chết cười. Quán phố sea-view tại Phuquoccho còn dắt hơn quán tại Nice nha em. Bìnhquân cả chai ôngtơn mý mua dược căn boutique của bọn Sun, thunhập cả mùa quãng 300-400 chai ôngcụ nếu dem cho thuê.

Nhànnhã thì maybe, chứ nằm dó mà hưởngthụ cái gì. Buồn vãi cứt ra. Mà muốn di chơi xa thì 300-400 chai/mùa dâu có dủ, sau khi trừ các chiphí sanhhoạt.

Bọn Giùn dầutư vào dó chờ giá tăng gòy bán nhanh, chứ mong gì thu lợinhuận kinhzoanh dủ cho cuộcdời nhànnhã.


Asinerum Project Commander (1639)

Ref: hugo Boss (1637)

Ngu.

Xèng tươi của chúng Giùn mần quán bên Bương daphần là xèng trốn thuế, aka déo xuất hóadơn cho zững bữa cắn lìutìu của batoong, trừ khi batoong dòi hóadơn.

Nên chúng phải vay xèng banh mà sắm nhà, chứ còn déo gì nữa. Gòy chúng trả zần bằng cash.


Asinerum Project Commander (1640)

Ref: Meomeo (1636)

Em cắn nem thì dắt là dúng gòy. 1 con nem dã 2-3 Oi gòy còn gì nữa.

Em cứ cắn như Giùn bìnhthường thoy, chảzụ dĩa cơm có tảng thịt bự, zau, canh/súp, lọ sữa, thêm chén nước-mát tráng mùm.


Meomeo (1641)

Ref: Asinerum Project Commander (1638)

À, con chủ e kể thì tư duy rất Giùn rồi. Cỏn kêu làm bên Pháp phải đóng thuế nhiều quá và vất vả.
Cỏn ko kinh doanh gì ở Phú Quốc. Cỏn muốn bán toàn bộ nhà và nhà hàng, đem tiền về Giùn gửi tiết kiệm để lấy lãi ăn, cùng với lương thất nghiệp và sau lương hưu bên Pháp. Cỏn tính ở Phú Quốc sẽ làm thuê cho chị gái (chủ 2 hotel) thôi. Thi thoảng thích thì về Pháp chơi.

Dự định cỏn thế và chắc chắn cỏn sẽ làm thế. Nhưng sau có được lâu dài như mong muốn ko thì chưa rõ.
Cả 2 vợ chồng cỏn đều Giùn gộc nên khi về Giùn có thể thích nghi cuộc sống dễ hơn. Chứ tất cả những cặp vợ chồng Pháp Việt mà em biết (ko dưới 5 trường hợp), bỏ Pháp sang Giùn định cư, thì tất cả đều phải quay lại Pháp sau 1 hoặc 2 năm. Họ ko thể thích nghi được, nhất là khi bị bệnh.


Asinerum Project Commander (1642)

Ref: Meomeo (1636)

Bên Cannes không biết có còn quán Khmer Viet không em? Cũng có con chủ Giùn mý vện Miên (hoặc ngược lại, Zì quên). Quán cũng bé như teo, quãng 20 ghế. Giá rẻ cũng vãi ra, chỉ 5 Oi/bữa nonê thoy.


Asinerum Project Commander (1643)

Ref: Meomeo (1641)

Hehe cứ súi cỏn zìa Giùn sống di em, cho cỏn sáng trưng cái pha bò ra. Nha.

Quen Bương gòy, nạp nhõn thuế là xong. Giờ mỗn tháng cứ 2 lần dều như tămtắp dón Cam Phường mý Thuế Quận xuống dong xèng aka cắn lậu. Chưa tính bọn khác như Sở Kếhoạch Dầutư, Sở Vệsinh Thùng, Sở Antoàn Thựcphẩm hehe mà bọn nào cũng yêu xèng của Chùa. Cộng các khoản lại, cũng chưa chắc ít hơn thuế Bương.

Bọn ý dong xèng xong, thêm bữa cắn free, chúng còn hành cho như heo ý, mắng như mắng osin ý. Nhé. Gòy hẹn tháng sau lại dến dúng ngày.

Gòy lúc dau bụng/lưng/xương/sọ chưa rõ nguyênzo, chạy quàng ra trạm ykhoa Huyện. Bọn langbăm Phuquoccho phóng mẹ cái giấy gửi lên bệnhviện "tuyến-trên". Bệnhviện "tuyến-trên" nằm dâu ta? Nằm trong Saigoncho, cách 3 giờ xebay hoặc 2 ngày xebương. Nhé.

Chưa tính dến vụ nhỡnhàng sanh thêm 1-2 hàinhi hehe.


F1 Condor (1644)

Doanh số 800k mỹ kim / năm hông có gì lớn lao (thông cảm, Mao lại đang ở Pakistan hehe) Mao sẽ gắng đạt được để thủ khẩu Colt đẹp ơi đẹp.

Súng ống lịu đạn các loại ở đơi chủ yếu do bọn Thổ cấp. Khựa là công xưởng lớn nhất của thế giới thì Thổ là công xưởng lớn thứ hai phục zụ cho Âu bương.

Tuy Pakistan sở hĩu vũ khí hột nhơn nhưng chúng lại hông có công nghệ hột nhơn dân sự. Vài nuclear power plants đèu do Khựa giúp xây cho, các nhà máy nhiệt điện cũng thế (bọn lãnh chúa Pak chúng tử tế và khôn ngoan hơn các đồng nghiệp ở xứ sở thân quen hehe khi buộc Khựa đưa công nghệ mới sang đơi, cái nài Mao đã nổ zồi).

Những lĩnh vực béo bở xèng tươi hông cần hoá đơn đỏ hehe giống Lừa thì bọn mafia kiểm soát tất. Hầu như hông hề có bóng dáng cảnh sát và tình trạng an ninh những nơi ấy thì Allah ơi, an toàn tuyệt đối, ghê hông.

Luật Pakistan chúng cọp dê 99% bọn Anh, nghi phạm bị bắt hông chứng minh được tội trong 7 ngày thì phải thả. Có khác chúc luật Anh là nghi phạm bị.... trùm kín đầu khi hỏi cung, vì cảnh sát sợ bị zả thù chớ gì nữa. Nghĩ cũng uổng, giá chúng biết tiếng Lừa có khi Mao khuyên chúng tìm đọc còm 'zả thù' của Kèn teo !




Asinerum Project Commander (1645)

Ref: F1 Condor (1644)

Dcm dúng là con diêng.

Zì dã từng nhiều lần có và giữ súng trong cơdịa. Cảmgiác thựcthụ là, chả hayho déo gì, lolắng nhiều hơn antâm, sợhãi nhiều hơn bìnhyên.

Zì có súng hợppháp nha, déo phải súng lậu.

Dcm tóm lại, nếu chúng cô sanh ra dã déo có gan dòm ai, thì ngoan nhất là, tránh xa súng-dạn ra.

Dcm bọn zùng súng, là phải có căn aka zuyên.

Chúng cô còn nhớ bài Zì tả thằng Lông Sủi dâm dýt ông bò không?

Dcm giao cho thằng dó súng AK47, thì nó cũng dòm trượt ông bò, mà thoy.


Meomeo (1646)

Chỗ em có 1 thằng Pháp gốc Giùn là chủ một chuỗi nhà hàng đồ ăn Giùn nhưng phong cách y xì Mac Donald, khách đông thôi rồi.
Cỏn mở nhà hàng ở các trung tâm thương mại lớn, nhân viên toàn Tây trẻ.
1 tô phở trong cái bát nhựa, order ở quầy rồi tự bê ra bàn ăn, ăn xong tự vất vào thùng rác, 7-8€. Khách Tây cứ xếp hàng nườm nượm.
Tây thích có lẽ do mô hình tiệm Á kiểu này mới lạ, tiện, sạch chứ giá ko hề fastfood tí nào.

À, chúc mừng Zen nhé. Đúng như A Boss nói, hãy học tốt nghề làm bếp, đi đâu cũng xin được việc.
Làm ở nhà hàng, thì sau cơ hội xin được việc cho vện sang làm cùng cũng dễ. Thằng chủ bếp chính làm tốt thì chủ nó cần, nó chiều hơn cả chiều vện nó.
Ngày xưa hồi sinh viên mình làm bồi ở nhà hàng Tàu. Cứ thắc mắc và nhiều khi phát bực vì cả gia đình nhà chủ, ko hiểu sao cứ nem nép, lễ độ, chiều chuộng ông đầu bếp. Chỉ sợ ổng tự ái kiếm cớ ốm ko đi làm thì con trai ông chủ phải đích thân vào bếp đứng nấu. Chỉ nấu được vài món đơn giản, rồi khách quen ăn họ cũng nhận ra hỏi “hôm này đầu bếp ko làm à?”.

Tất nhiên nghề này vất vả, luôn chân luôn tay, đứng cạnh lửa, giờ làm bất tiện, và chẳng bao giờ làm dưới 35-40h một tuần...
Nhưng Zen đi vì mục tiêu lâu dài chính đáng, hãy kiên định, mạnh mẽ nhé
Chúc Zen nhiều may mắn.



Bazi Lốp (1647)


Chị Meo nói đúng rồi. đồ Giùn ăn bao giờ cũng phẩy 20 chục trở lên cho hai người. mà cắn xong đêm ngủ vẫn đói bụng nha.
Phổ thông nhất là vào gọi tô phở 8,5 oi thêm chai bia hay cốc sương sa hột lựu tầm 3,5 oi nữa là mất toi 12 oi cho 1 người.
Đó là giá trung bình ở Paris.

Giá phở là vậy còn giá bò lúc lắc hay hủ tíu, cơm chiên cũng tầm đó.
Sức như em cắn là vẫn đói.

Tính ra cắn đồ Giùn khá là đắt mà không bổ, 7 oi em cắn ổ Kebab còn no hơn, 10 oi được 1 đĩa cơm Thổ ú ụ, nhẽ phải hai chị Meo mới cắn hết.
Sang hơn thì vô quán cafe Tây, làm cái Plat du jour (món chỉ định trong ngày hôm đó) tầm 10 oi. no hơn, còn sang chảnh nữa.

Nói chung thèm thì đi cắn thôi.


Lý Thông (1648)

Ref: Lý Thông (1620)

rên kia là tôi nói về mảng quánGiùn aka Bar cắn nhanh.
Còn về nhàhàng aka restaurants thì lại hẻo hơn nữa.

Vịtrí của các nhàhàng không phải là chỗ đông người qualại hay nhiều công-sở ...Như quánGiùn cắn nhanh mà phải là nơi đông zâncư và tiênquyết phải có Parking.

Tiếp đến là mặt bằng phải zộng zãi hê hê ...Nguyên khoản này đã chết mẹ nó xèng thuê hàng tháng zồi ...

Đã là nhàhàng thì tiênquyết con thợbếp trưởng phải có tay nghề.

Đừng nói là bọn đôngâu đã mất xèng vào nhàhàng thì cho gì cắn nấy đâu nhé.

Chục mùa qua bọn đôngâu đi zulịch sang Átăm hơi đôngđấy.

Lương của những con thợbếp cao boong không hề zẻ.

Mà đầutư vào nộithất nhàhàng Giùn thì phí cực cao nhé

Chủ nhàhàng đauđầu nhất là thói zở trứng đểugiả của con thợbếp. DCM zânGiùn luôn là vậy. Cho nên baogiờ thằng chủ nhàhàng ngoài lương-thưởng cũng chia cho con đầubấp cổphần hòng con đầubếp không chơi đểu

DCM bọn chủnhà hàng thì từ sáng tới tối đéo có time cho giađình chứ đùa.
Zăm mùa trước nhàhàng Giùn còn đong xèng được ở các vụ cưới-xin Giùn vào mùa cưới.
Bâygiờ thì hết mẹ, vỳ bọn Giùn thuêmẹ nó kháchsạn bương mần cưói-xin cho oai hê hê ...


Meomeo (1649)

Ref: Asinerum Project Commander (1642)

Em ko thấy nhà hàng này.
Cơ mà Zì nói giá 5€ cho bữa cắn ở Cannes chắc từ mùa nào.
Chứ giờ thì bất kể nhà hàng nào ở đây, nhất là Cannes, 1 bát cơm trắng nhỏ giá đã ít nhất 1,5€, 1 đĩa cơm rang nhỏ xíu cũng 3,5€. Còn 1 đĩa thịt lợn xào cũng nho nhỏ thì ít nhất 6€ rồi.

5€ thì có thể được 1 bữa cắn kebab có bánh mỳ, thịt nướng và khoai Tây chiên


Lý Thông (1650)

Ref: hugo Boss (1622)

Ở đây zất nhiều caothủ về tínhtoán.
Cô chỉ cần chụp hình menu giá thành các món cắn quán ở Praha và đưa za thôngsố về quán như bao nhiêu bàn.
ChúngBựa sẽ sẽ gúc và tính phải có baonhiêu thợbếp, phụbếp và nhânviên phụcvụ suyza zoanhthu thôi chứ chúng Bựa đéo nghe khơi khơi ...


Khoai (1651)

[si="6"]hổng hiểu do tánh anh dễ xúcđộng, hay sao, mà hễ cứ mỗi lần ngó Đánh iu bị bé Lủng chưởi xốixả, là anh lại không giấu được niềm-vuôi khó tả[/si]


Day-dreaming (1652)

Ref: Phong Ky (1621)

Đúng rồi phim đó đó. Mà sao e lại nhớ là phim mẽo nhỉ


Lil Lyhn (1653)

Ref: Day-dreaming (1652)

[youtube=https://youtu.be/COxLhJ632tc]


Day-dreaming (1654)

Ref: Phong Ky (1616)
Đi bộ giờ này cũng hay lắm. Trời Sài gòn ban đêm đi thư thái, mỏi lại dừng chân quán bên đường nhâm nhi li sữa chua dầm...tưởng đến sáng luôn


Asinerum Project Commander (1655)

Ref: Lý Toét (1623)

Má này tả dúng nhưng không hết. Sweden có khảnăng sángtác zất nhiều món nha, toàn ở boong cao nhất của nhângian.

Nom chung, nhẽ chúng chỉ kém bọn G7 chútdỉnh, còn thì hơn tấtcả các bọn khác, zìa mọi mặt.

Xebay chúng có Saab trứzanh, mần cả xe cho zânsự và quânlực.

Xetăng chúng có Emil, Landserk, thamchiến khắp nẻo trầngian.

Xebương có Volvo như chúng cô dã tỏ, gòy Saab cho giới binhzân, gòy Koenigsegg dcm siêu-xe dắt nhất dịacầu.

Súng/dạn chúng nhiều vôdối luôn déo dếm dược.

Hàng giazụng có Ikea, Electrolux, dcm toàn thươnghiệu lừngzanh hoànvõ, trong dó Ikea thuộc con boss từng giàu nhất âubương, còn Electrolux từng là thứ must-have của any quýtộc Giùn.

Hàng diệntử có Ericsson, một thủa No1 toàncầu, chính là bọn dã dẻ ra côngty Mobifone Giùn.

Hàng phụctrang có H&M, cũng dứng top quảdất.

Hàng máytính phầnmềm có MySQL, nhẽ con nào từng dánh web cũng tỏ.

Hàng cơkhí có SKF, nhẽ déo cần quảngcáo nữa.

Dcm nom qua list dã vãi mẹ be Lồn ra.

Mà chúng có nhõn 10 chai zânmạng thoy dó, còn thua cả Saigoncho.


Day-dreaming (1656)

Mình chiều nay mới lỡ xong, gọi điện chốt với bỏn ko kịp. Bỉm bảo có bọn vừa đặt cọc xong. Ko vui ko buồn

Nhưng mà nản, đã 3 năm miệt mài tập tành mà ko lên sàn thi đấu mà nhớ quá. Ko lẽ hết thời rồi. Ko lẽ ...partner tìm mãi ko ra. Toàn cao ko tới, thấp ko thông.


Lý Thông (1657)

Ref: Lý Thông (1650)

Tóm lại là con chủ của côZen cũng zạng lìutìu thôi đứng tên quán cho người thân và mần cắn thêm bằng cách đưa ngưòi sang làm đầubếp (mỗi quán 1 mùa 1người như tôi đã biên) .
Mà bọn này về phápluật chúng cũng đéothủng là cái chắc.
DCM tưzuy luôn hướng về xứGiùn tôi lạ đéo thể loại này .
Trước tôi cứ tưởng cô Zen được côngty bương ở Séc nó thâunạp chứ côngty Giùn thì quá tầmphào.


hugo Boss (1658)

Ref: Lý Thông (1650)

Ở đây có cô Zen đang lắc chảo ,chờ cỏn ngoi lên xem một ngày cỏn làm bao nhêu xuất ăn ,ông chú cỏn quản lý là nắm rõ nhất ,quan trọng là lão í có khai thật với cỏn hay không thôi.
Trong TTTM SaPa Praha mấy quán phở bán ngày200 bát giá 5 đô chưa kể các món nhậu,hay tiệc tùng,trừ hết chi phí lãi một nửa 2,5 đô bán 365 ngày trong năm.


Asinerum Project Commander (1659)

Ref: Asinerum Project Commander (1655)

Cứ nom vào dó, mà dòi Vinh Phát ngangcơ mý Volvo thì dúng là hài vôdối chứ còn gì.


Day-dreaming (1660)

Ref: Lil Lyhn (1653)

Đúng gòi, phim này đó. Thanks Lil nhiều nhiều.


Sang Ly (1661)

Mần cắn ở Lừa nhọc nhằn quá CAC ạ. Thằng đệ Qua, 8h tối có lai sâu, 6h tối cớm đến dẹp sâu. chắc lý do đám ma lãnh chúa???
Mẹ, thế này thì con nào có cơ hội không thiên di thì ngu quá, con nào thiên di rồi còn chui đầu về thì chết mẹ đi


F1 Condor (1662)

@ Khoai sùng

Ừa công nhận dạo nài bé Lủng chửi Mao kinh, cơ mà Mao nhịn hoy, vì Mao đang ở Pakistan hehe.

Lủng mà ở đơi lâu hoặc chí ít đặt chân đến, Lủng sẽ si nghĩ khác..





Asinerum Project Commander (1663)

Ref: hugo Boss (1658)

Quán phở mall dôthành, mà ngày bán 200 tô, là ít, chứ nhiềunhặn déo gì. Giá mỗn tô 5 oi, thì zoanhthu nhõn 10 trump/ngày, aka 300 trump/tháng, còn thua quán trungboong tại Hanoicho hay Saigoncho.


hugo Boss (1664)

Ref: Asinerum Project Commander (1663)

Zi thẩm cồng chư kỹ hay tính toán sai ???
200*5=1000USD lãi 500USD một ngày (trừ chi phí rôi)


Asinerum Project Commander (1665)

Ref: Asinerum Project Commander (1645)

Zì tả xuống chúng cô gòy nhẻ.

Các bôlão và huynhtỷ nhà Zì thamgia bồdội cộngquân dông vãi cứt ra. Vào thamgia chiếncuộc cũng lắm. Mùa tỉn Pháp tại Dienbiencho. Mùa tỉn Mẽo Ngụy trong Namkycho. Mùa tỉn Miên 198x, tỉn Khựa 1979. Dủ cả.

Khi tỉn Pháp, thì có con bôlão khángchiến suốt 9 mùa. Dcm tỉn Miên, thì có con nằm zí bên Miên từ 1978 tới 1988.

Cơmà chúng giống ychang nhau ở doạn, déo con nào từng dòm dược, zù chỉ 1 anh dịch hehe. Bóp cò súng, thì có.

Dcm trọngtâm là, chúng déo có căn giết người và giết Giùn. Cho dịch dứng ngay trước mặt, chúng cũng dòm trượt.


F1 Condor (1666)

Để Mao bổ sung còng bé Lủng zìa Sweden.

Lĩnh vực.... vechai hehe chúng có Hans Anderson Plastic AB. Chúng là gia tộc ba đời mần vechai và các ngạch năng lượng tái tạo lớn nhứt Sweden và đứng Top 5 Âu bương. Chúng có nhiều lò mổ trải từ đông sang tây sang bắc xuống nam âu, ghê hông.

Bọn vechai hóng còng Mao thì liên hệ bọn nài, bọn Lừa mần các hạt gỗ (wooden chips) đốt sửi ấm mùa lạnh giá thì cũng liên hệ chúng.

Nói vói chúng là có Vợ Đánh giới thiệu, nghe chưa.


Asinerum Project Commander (1667)

Ref: hugo Boss (1664)

Zì déo tỏ chúng lãi nhiêu, cơmà zoanhthu như thế thì ít gòy.


hugo Boss (1668)

Ref: Asinerum Project Commander (1667)

Đồ cắn Giùn ở Chéc lãi một nửa trên tông doanh thu sau khi trừ chi phí ,bát phở 5 USD,Cái nem rán 1 ơi.(không thế sao con đệ thằng BM sau một năm đã trả hết nợ 100k USD)
Nghành này đang hót,nhưng không biết nó phất được bao lâu nữa? Vì Giùn nổi tiếng mùm đỏ cắn nhanh và cũng đầy kẻ đầu tư vào quán phải ôm đầu máu bỏ chạy,


wet blanket (1669)

Ref: Lý Thông (1620)

anh nin gâu giảng.... có vẻ hợp lý hehe

đcm nghe bương thì còn tạm tạm tin, nghe giùn nổ về đong xèng, mà tin được thì anh thua chúng cô mất hehe, dù là giùn gộc hay giùn .. thuyền viên

Tản mạn tý, chúng cô
Bất ngờ không, khi nghe 1 con xe ôm grab-er kể cho chúng cô nghe chính chúng kiếm được 2k tơn 1 tháng, trong khi thực chất đó là 1 câu chuyện chúng nghe lại từ 1 con grab-er khác hehe

Lạ đéo gì khi có 1 thằng thợ hồ mở mồm chó ra là tỷ này mới chục tỷ nọ, dự án mí chả project tỉnh này tỉnh kia, gòi moi túi hộp thuốc mèo rút ra run bần bật đút lên mõm

Quanh quẩn cõi mạng thiếu đéo gì bọn gọi tên trung-tướng-kèn-teo là đệ tao hehe tao lạ gì nó, hay như, cái quán đấy 1 thời anh chưởi đéo ai dám hó hé, hay, bựa nó có sẵn trong tao con Zì chỉ đi tổng hợp từ bọn tao gòi đặt tên thoy hehe .. Tường nhà chỉ tuyền hình quây tàu với hài nhi với hình lá cải 3 lăng nhăng (true story)


wet blanket (1670)

Bọn giùn mà nổ về xèng, tỷ này tỷ nọ, giả sử 100k, chúng kiếm được mõn mùa, thì chúng cô cứ tính như nài là đúng mẹ 80,90% gòi:

Giới tính, nếu cỏn là đực, thì chia mẹ cho 2
Gốc gác, nếu bkc, thì chia tiếp cho 2, nkc thì hên suôi
Niên đại, nếu tầm 4x đổ lại, chia cho 2, again
Ngoại hình, nhìn bần nông vàng vẫu (bọn bù điêng hay gọi là giản dị), thì chia tiếp cho 2 nhát nữa, nghe chưa!

Giả sử khớp cả 4 tiêu chí, thì con cỏn mỗi năm còn dôi ra đút túi 7k thoy, có thấp quá ko nhẻ hehe??


F1 Condor (1671)

Thực za trang bị sung chủ yếu để doạ thôi Lủng iu ợ. Pakistan chúng cũng quy định súng rõ ràng như bương zậy, nghĩa là mang za đường hông được lắp đạn vào (để ziêng), không được bắn sau lưng.... đại loại thế.

Súng trong dân sự khác mí quân sự, Lủng đừng nẫn nộn. Vấn đề hông phải 'có gan' hay 'có duyên' giết người. Bọn cướp chúng sẽ e dè ngại ngần hơn khi chúng biết chính xác con mồi có hàng nóng, đó là lý do bọn có súng ở đơi hay đeo súng công khai khi tới red zones.

Hoặc chả dụ hai thằng tông xe nhau, thằng có hàng nóng cũng ngại rút hàng khi cỏn biết có thể thằng kia cũng thủ sẵn hàng, hệ quả là chúng sẽ xuống bắt tay cười quề thôi.

Bọn Lừa chúng húng chó hầm hổ đập lộn vì thằng ra tay trước nghĩ chúng nhanh hơn mạnh hơn khoẻ hơn, nhưng với súng thì hehe các lợi thế nài sẽ zìa zero, hệ quả thì chúng Lừa sẽ hiền hoà như ông cún con chớ gì nữa.


wet blanket (1672)

thú thực anh bị ác cảm với mấy còn giùn luận về xèng và địa vị hehe

chúng dễ dàng nhận vơ của cải hay địa vị của ai đó chúng nghe nói, thành mẹ của chúng hoặc người thân cận, hay đánh tráo lập lờ các khái niệm khác biệt tỷ như doanh thu và lợi nhuận, tài sản và hehe nợ phải trả

cacc để ý mà coi


Là Sao (1673)

Ref: Asinerum Project Commander (1619)

Đcm, Zì cái LỒn gì cũng thánh nhỉ. Hehe.


wet blanket (1674)

Ref: F1 Condor (1671)

đúng gòi, cơ mà hợp pháp sử dụng hàng nóng nên được duy trì liên tục từ thuở đòm nhau cướp đất, chứ đã ngắt quãng, mà đùng 1 nhát, ban súng cho lừa xài hàng nóng, thì bú cặc ngaivaluon

[img=https://i.pinimg.com/originals/d0/41/22/d04122aff1c5f564755c2be0a314afc3.jpg]


Asinerum Project Commander (1675)

Ref: wet blanket (1674)

Vấndề cho batoong zùng súng thoảimái, thì Zì dã giảng nhiều gòy, nhất là vào mùa mấy em vàngson Bựa chạy thiênzi qua Swiss. Dcm chúng cô nên gúc lại tự, cáy bọn con bò.

Swiss, như Mẽo, là 2 quốcgia hiếmhoi cho batoong zùng súng.

Dây là vấndề của lịchsử. Dcm hai xứ ý, mà muốn cấm súng, cũng déo dược, vì dang có hàng chục trẹo ông lưuhành trong nhânzân, vài trăm mùa gòy.

Zìa tỷtrọng, thì Swiss còn dông súng cánhân hơn cả Mẽo.

Mẽo, là xứ thiênzi, nói mẹ ra là cướp dất. Nhânzân từng tròchuyện bằng họng súng. Các anh Mẽo trẻ ngàynay hiếm khi mua súng, chứ bọn giàhói, thì chả có con déo nào không có zăm ông súng treo trên tường.

Swiss, là xứ chiếnbinh, nói mẹ ra là dánh-thuê. Dcm tự thủa xaxưa, cứ bọn lãnhchúa âubương nào gặp biếncố lớnlao, là chạy qua Swiss kêu bồdội Swiss zìa dánh zùm.

Bồdội Swiss, thì chính là nôngphu Swiss thoy, con déo nào cũng có zăm hàng-nóng trong buồng, cần dánh ai là chúng cháu lên dường.

Các quốcgia tưbản khác, thì mứcdộ hunghăng cũng kém hơn, nên chúng cấm súng khá dơngiản, tuy cũng tốn nhiều thờigian.

Còn Giùn, thì déo cho zùng súng dược, vì dã cấm quá lâu gòy. Zì déo lo vấndề antoàn khi Giùn zùng súng, mà Zì lo vấndề kinhtài.

Dạikhái, tựzưng Giùn cho zùng súng, thì dcm con nào cũng cố mua súng. Bởi dơngiản, dcm hàngxóm có xe, mà mình không có, thì déo sao. Nhưng hàngxóm có AK47 mà mình déo có AR15, thì mình sống déo bằng chết.

Súng không rẻ. Một ông AK47 zỏm cũng có giá zăm trump chưa tính xèng mua dạn. Dcm lúc ý sẽ nảy những căngthẳng kinhhoàng, giữa bọn dủ xèng mua súng và bọn nôngphu xèng cắn còn déo dủ.

Và cáy dcm tómlại, cho vài con Giùn elite mang súng thì dược, chứ cho toàn cõi Giùn chơi súng, thì bố mày hehe vỡ mùm.

Hiệntại, xin giấy zùng súng ở Giùn cũng không khó. Chúng cô cứ hỏi con Kỳ.


Lý Thông (1676)

Ref: hugo Boss (1658)

TTTM Sapa bé như cái lỗ lồn, một trong những con có cổ phần lớn ờ Sapa là Hiến" cụt " đạilý viêtnam airline đôngâu con này học cùng cùng khoá mý bọn Minh-lợn, Hoàn-hen 1983 bên Balan tôi lạ đéo. Con này hiện sống ở gồngchó mý con vện hai DCM.

Bâygiờ DCM bọn chủ quyầy Sapa đói như chó lạc cả ngày đéo có nổi vài Khứa có cái con cặc ý mà sáng đớp phở, chưa nhậu nhẹt (trừ bọn lôđề-cờbạc hay buônbán matuý hoặc trồngcỏ). Mười mùa trước thì maybe.

DCM zân bánlẻ ở Séc bây giờ vào hết các côngxưởng Bương làm việc zồi .
Mô hình zưới là cửa hàng tạphoá trên là nhà ở hót một thời đã lùi vào zỹvãng những con còn trụđược thì chúng phi mẹ nó sang Balan múc hàng nên bọn chợ Sapa càng thê thảm.

Chết cười 200 bátphở x 2,5 = 500 usd
Lợi nhuận bánphở chưa tính chi phí là 50% nghĩa là 250 usd/ngày
250 x 30 =7500 usd.
Trả lương đầu bếp,người tính xèng, bưngbê, lauchùi, quétzọn ...tạm tính 3 ngưòi = 1500usd * 3 = 4500usd
Tiền thuê quán
Tiền điện nước
Tiền giác thải
Tiền gaz
Tiền thuế .
Tiền tu xửa quán nếu không thì phải đút lót cho bọn vệ sinh zịch tễ
Thử hỏi lợinhuận bao nhiêu sau khi trừ chi phí !


wet blanket (1677)

Ref: Asinerum Project Commander (1675)

xin dùng súng, mà bắn chết lừa 1 cách hợp lý, thì có sao (hợp luật) ko? Nếu ko, thì nhẽ mang theo chỉ thêm bất an chứ chả đc đéo hehe

Như mí anh cam, rút súng đòm bọn chống đối, vẫn bị đấu tố như thường nữa là


Asinerum Project Commander (1678)

Ref: wet blanket (1677)

Sure. Giùn zùng súng hợppháp, bắn trúng anh tộiphạm rànhrành có dủ nhânchứng vậtchứng, còn bị dấutố lên bờ xuống ruộng.

Cam Giùn di côngchuyện 1 mình, daphần cũng déo zám zùng súng. Dcm cả khi bị zí súng vào dầulâu nha.

Dcm muốn lấy 1 băng dạn khỏi kho, thì phải kýtá. Cuối tháng mang lên Ban kiểmkê nom có dòm viên nào không. Dòm viên nào, thì phải tườngtrình lýzo. Nếu lýzo không hợplý, cothe bị tước súng.

Chỉ khi nào bềtrên hạlịnh bắn, trong 1 chiếnzịch có chỉdạo, thì Giùn mý dược bắn thoảimái.

Nên Giùn mang súng cho oai thoy. Khi cần cothe bắn chỉthiên (dcm trườnghợp hãnhữu). Chứ chạ làm déo gì cả.


Lừa Citizen (1679)

hôm nay chính thức đi làm ngày đầu tiên.
Ngày đầu đi làm ở bương
Ngày đầu làm nghề bếp
Ngày đầu đổi nghề ( từ IT sang Chief)
Ngày đầu tiên lv ở balan tổ quốc anh thông.
Ngày đầu tiên Zen tôi cảm thấy nhọc rất quá. 12h là con số khi ở Giùn rất hiếm khi tôi làm.
Lọ mọ lọc vịt gà, thái thịt, chiên xào đủ cả.

@Cô BÓT: ZEN tôi xin khấu đầu đội ơn cô vì thông tin quý giá cô cho Zen. Kính xin Zì ngài cho cô BOT quả tem.

Chú tôi 2008 sang Czech làm nhà máy, bị khủng hoảng nên nhà máy cho nghỉ. Vật vờ thế nào tìm được guty và làm bếp từ đó tới nay. Ổng có nghề bếp từ năm 18t. Với bản tính chịu khó nhưng lại ít giao du và lần mò nên cứ mãi như thế. Tới giờ vẫn chưa thi trvaly.
Cô nói đúng, 2008 giùn sang Czech chết như ô chó mà nghề bếp vẫn sống.

Bọn guty nó đẩy tôi sang chỗ ông chú.vì con vợ mặt lồn nó giở quẻ thôi. Còn tôi nghĩ mọi việc giấy tờ thuế má vẫn đóng. Vì chú tôi nhận khoán quán nên ổng trả lương tôi mà.


Lừa Citizen (1680)

Như@anh Thông, cô BOT:
Chú tôi nhận khoán quán này. Bán được bâu nhiêu thì có kasa nên biết mà.
Tôi đang giục lão về ôn thi trvaly, nên lão gấp rút dạy tôi mọi.việc để đứng quán được.
Thay vì phải nhặt rau như các con phụ bếp thì ngày đầu tôi đã đứng xào đảo như thật hehe..cứ làm đi sợ cc gì.
Sáng nay được xúc miệng mấy chục cân gà hehe nhọc vãi tôm lồn cacc ạ


Lừa Citizen (1681)

Hôm 29.9 tôi ra vp con sang ở TTTM sapa để tư vấn về việc chuyển cty thì cáy đcm gặp ngay 1 con bằng tuổi làm guty mấy năm mới nghỉ. Nó lại biết quá rõ tôi và chơi khá thân với con vợ gđ guty. Chính là con mặt lồn đòi ăn tiền của tôi.


Lừa Citizen (1682)

Con Sang thì tôi chưa gặp nhưng nghe 1 số giùn đã làm nói nó chém hơi quá so với khả năng của nó. Còn tôi nghĩ nếu nó giỏi vãi lồn thì nó đã làm mẹ cho tây.

Quay lại con tư vấn tôi nói ở trên thì cáy đcm phải nói là như lồn. Con Sang thuê mấy con tư vấn kiểu này nhẽ chỉ dọa bọn lđ ú a ớ. Còn tôi thấy tv như củ cặc.


Lừa Citizen (1683)

Ref: Lý Thông (1657)

Vâng, như lời anh. Và như cồng trước của anh, giùn đông âu toản lũ hãm lồn...


Là Sao (1684)

Ref: Lừa Citizen (1679)

Vạn sự khởi đầu.

Chúc cô càngcứng sỏimềm.


DINKITA (1685)

Cáy đcm đầu bếp hỡi ôi. Tôi có thằng cu em cũng xoay chảo ở Đức nhợn đéo chịu nổi nhiệt vửa té về Giùn, cỏn kể nhục hơn ông chố đcm, cỏn học làm bánh ở Giùn, không biết cách nào có mặt ở Đức sành lan nhựa mần chép hé hé.

Tất nhiên cỏn người dơm thì nhục là phải,cơ mà con Zèn nhẽ cũng đéo khá hơn mấy, sẵn sàng đón nhận nhé, chúa phù hộ cô chân cứng dái mềm.


Silk (1686)

Anh coi clip nài cứ thấy nao nao, nao nao...
Giùn chúng anh đáng trách, hay đáng thương?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=wRZI0xP8_Sk]


Phong Ky (1687)

Ref: Asinerum Project Commander (1655)

He he, SkF cũng thường thôi, tất nhiên so với NTN hay AHASI của Nhật thì trên hẳn một boong, SKF hay Timken của Mẽo thì đứng trung boong, nhưng Zì chưa biết đến Top về vòng bi bạc đạn thì phải là của Thụy chó, nhé.

Thụy chó những công ty chuyên sản xuất vòng bi bạc đạn đặc chủng nhất mẹ trần gian, anh đã từng chứng kiến những bạc đạn đường kính lớn mà vòng quay 12.000v/ph chuyên dụng cho những máy mài gương quang học dung sai micromet phục vụ thiên văn học, còn những bạc đạn cỡ nhỏ tốc độ trên 100.000v/ph là thường.

Những công ty này thường là công ty gia đình chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng, vài chục sản phẩm/niên, giá cực mắc. Chuyên cấp cho khách hàng tạng Nasa thôi.

Hình như Đức lợn cũng có vài cty như vậy, Zì phải đi chiển lãm quốc tế công nghiệp quốc phòng mới biết được, he he!


Asinerum Project Commander (1688)

Ref: Phong Ky (1687)

Hahaha Zì déo nhịn dược cười mý thươnggia chè bồm. Hoy cho Zì xin, Zì biết tội òy.

Cáy dcm. Sángtác một mùa nhõn vài chục sanpham, mà cũng coi là nền côngnghiệp dứng dầu nhângian hahaha.

Dcm ở Hanoicho còn có anh chuyên sángtác mặtnạ giấy-bồi nữa kìa. Mỗn mùa cũng hoànthành vài chục sanpham hoy, dộcnhất vônhị cõi trầngian.

[img=http://thegioidisan.vn/assets/media/mat%20na%20giay-o%20Ha%20Noi-1.JPG]


Tran Son (1689)

[si="5"][co="#ffcc99"]Anh chào Zì chào các bựa. Chúc Zì và Các Mác mạnh khoẻ. Chúc các bựa ngày cuối tuần ấm áp vui vẻ. [/co][/si]


Asinerum Project Commander (1690)

Ref: Asinerum Project Commander (1688)

Bọn Âubương là trùm zìa các zoanhnghiệp giadình.

Ở Pháp là bọn mần dồ cắn/bú. Ở Ý là bọn mần dồ phụctrang. Ở Dức là bọn mần dồ cơkhí.

Có giadình suốt chục dời chỉ làm nhõn 1 việc là may áo mý mão cho giáohoàng. Lại có giadình chỉ dóng yên ngựa cho cảnhbinh.

Zì dã thăm 1 xưởng dỏng ở Ý chỉ có 3 nhânviên, dều là người trong 1 toọc. Dỏng của chúng anh ý, giá bèo nhất cũng 200K Oi. Dơngiản vì bọc toàn vàng mý kimcương và mần trong 2 mùa mý xong 1 ông.

Bọn Brabus mần xe caoboong bên Dức cũng khaisinh từ 1 taychơi làm cho vui và chỉ bán cho người quen, gòy mãi mý nên như hôm nay.

Dcm con Kỳ thì biết cặc gì zìa nền kinhtế giadình của Bương chúng Zì mà cũng dòi chém.


Asinerum Project Commander (1691)

Bên Bương, chúng cô có biết bọn nào sángtác nhiều siêu-xe dộcdáo nhất không?

Déo phải Ý. Déo phải Dức. Quân này mần hàng dạichúng thoy.

Mà là bọn Yphanho. Dcm bọn này mý mần vôvàn xe dẹp vãi cả be Lồn.

[img=https://dmi3w0goirzgw.cloudfront.net/gallery-images/840x560/55000/100/55134.jpg]

[img=https://dmi3w0goirzgw.cloudfront.net/gallery-images/840x560/55000/100/55133.jpg]

[img=https://dmi3w0goirzgw.cloudfront.net/gallery-images/840x560/55000/100/55135.jpg]


Phong Ky (1692)

Ref: Asinerum Project Commander (1690)

Dỗi gồi, đếch lói nữa! he he.

[img=http://suckhoevabe.vn/wp-content/uploads/2017/07/tam-li-tre-2-tuoi.jpg]


Asinerum Project Commander (1693)

Ref: Asinerum Project Commander (1690)

Cáy dcm. Dây là 1 xưởng dỏng dặcthù của Ý Nhợn, cũng có chưa tới chục nhânviên batoong. Sanpham cũng toàn giá trăm ngàn Oi giở lên.

Loại như này bên Bương dông déo dếm dược:

https://www.zannetti.com/


Asinerum Project Commander (1694)

Ref: Asinerum Project Commander (1693)

Lại 1 xưởng dỏng giadình nữa cũng cụa Ý Nhợn, zămba zâncông batoong, giá bán quãng 50K Oi cho 1 con:

https://www.kickstarter.com/projects/1169286238/handmade-italian-luxury-timepieces-by-monforti-wat

Bọn này bán rẻ, vì ruột máy chúng mua của Swiss. Chúng chỉ mần cái thùng dỏng thoy.


Le Anh (1695)

anh lại chòi lên đây rồi cac em ơi. Từ ngày anh join vào cty làm coin ciếc đến giờ anh nhận ra 1 điều là coin chỉ là sự lừa dối. he hê road map hay white paper chỉ là trò bịp bợm nhằm lấy tiền đầu tư từ công chúng mà thoy.


Le Anh (1696)

đừng ai phán về giá lên giá xuống của đồng coin nữa, với anh đều tạng xalong hết. dkm giá lên hay xuống là do đại bàng, cá mập điều chỉnh. nó biết khi nào lên thì nhân dân sẽ vào. và khi nào xuống nhân dân sẽ giữ lại đặng làm gì? đặng nhân dân dù có đói tiền mặt cũng đéo dám bán. dkm anh em cá mập thâm quá.


Le Anh (1697)

à ở trên có anh nào mới thiên di mà bỏ ngạch IT đi làm chef đó. Ở giùn giờ ngạch IT lương cao chất ngât nhé. tương đương mẹ nó bọn âu mỹ luôn rồi. đi làm đéo gì. mà để cho nó nhọc tấm thân.
điển hình như bọn này nó sẵn sàng trả hẳn 5k ông Trump 1 tháng.
https://trustingsocial.com/

cơ mà trình anh lìu tìu quá chưa đú đc.


Asinerum Project Commander (1698)

Ref: Phong Ky (1687)

Còn dộngcơ kèm cả vòngbi bạcdạn tốcdộ trên 100K vòng/phút thì bọn Khựa mần dầy ra, giá nhõn 1 ôngtơn cho 1 quả khoan cao răng. Dcm hàng Khựa nhưng cũng thọ vài mùa déo phải bănkhoăn.


wet blanket (1699)

Ref: Le Anh (1697)

mỗi người mỗi cảnh, đcm tự mõn người sẽ trade-off được, cô biết cái lồn gì mà chê bai

Mà giả sử lếu 1 batoong mà cắn đc 5k tơn lương IT giùn, thì đó lại là 1 câu chuyện khác, 1 câu chuyện của skilled worker hay đại loại thế

Con nài có vẻ fail sau thời gian tác nghiệp cho 1 lò mỏ coin, rồi phỏng? Nếu vậy thì tính đường ... lên thuyền đi là vừa hehe


Asinerum Project Commander (1700)

Ref: Le Anh (1697)

Con nài nên cút mẹ sang Phấtbúc mà sanhhoạt. Nó mý là nơi chúng cô thuộc zìa.


F1 Condor (1701)

Phong gẹ lại có quan điểm sai khi phát biểu chất lượng vòng bi tỷ lệ thuận với tốc độ quay (vòng/phút, rpm).

Thực za, yếu tố làm nên chất lượng vòng bi hông phải ở tốc độ nhanh, mà chính là lực chịu tải của chúng.

Câc cỗ máy lớn vĩ đại của ông người như khoan dầu, khoan núi làm đường.... thì tốc độ rmp chậm, chỉ vài chục rmp mà thôi, nhưng lực chịu tải của chúng phải cực lớn.

Hãy xem những bộ phim viễn tưởng Mẽo như 'the core' (lõi trái đất) hay phim gì quên tên nói zìa thảm họa giệt vong Willis phải khoan trên một hành tinh khác để cứu trái đất.

Bú zù sẽ thấy mũi khoan chúng phải xuyên qua những lớp vật thể rắn cứng như platin, kim cương và cả những vật chất nằm ngòai bảng tuần hoàn Mendelev khi xuyên phá vào tận trung tâm quả đất.

Trên những cổ máy khủng đó, chúng phải dùng những động cơ giảm tốc, nghe chưa Phong ey.


Lil Lyhn (1702)

Ref: Asinerum Project Commander (1690)

Bọn này chắc là sinh ra từ thủa trung cổ. Đặng phục vụ nhu cầu sài hàng tailor-made của bọn lãnh chúa quý tộc?

Quý tộc nhẽ ngại nhất là sài đồ đụng hàng. Hay public quá như bọn Rolex, Hermers?

Đoán thôi chứ quý tộc đéo đâu mà biết.


Asinerum Project Commander (1703)

Ref: F1 Condor (1701)

Chết cười mỹ kỹsư chè bồm nữa. Hoy cho Zì xin, Zì xin.

Con thì kêu vòngbi ngoan thì phải quay nhanh hehe Zì cho mẹ cái vízụ vòngbi kèm dộngcơ Khựa giá nhõn 1 ôngtơn.

Giờ lại dến con kêu vòngbi ngoan thì phải chịu lực tốt. Cáy dcm muốn chịu tốt, thì cứ làm vỏ zày mẹ lên, chứ cần déo gì xịn.

Cáy dcm Zì thua gòy. Zì thì chỉ biết khoái vòngbi nào mà quay lâu mà déo mòn, déo kêu lụccục, déo congvênh lệchlạc, lắp xong vừa như khít. Còn quay nhanh hay chậm, chịu lực ít hay nhiều, thì tùy côngviệc, chứ liênquan cặc gì dến chấtlượng ông bi.

Vậy dược chưa hả các anh chè bồm hyhy vãi be Lồn kỹsư Giùn.


Phong Ky (1704)

Ref: F1 Condor (1701)

Mệt quá đi, lo buôn đầu đạn hột nhân đi!

Đã nói bạc đạn là phải nói khi hoạt động có tải và vận tốc max, chứ ai đi nói như Uýnh. Cái Uýnh nói thì liên quan tới công suất động cơ và độ cúng mũi khoan thôi!

Đang đề cập tới đẳng cấp cao boong Zì tương ngay quả hàng tầu tuoor thọ vài mùa anh đã chán rồi lại thêm Uýnh! He he.

Tuổi thọ bạc đạn xịn tính hàng thập kỷ, nhé, và hoạt động 24/24. Vài mùa mà cũng đòi thu hoa hậu, he he, còn tốc độ thì liên quan vận tốc đồng trục, là cái zì thì tự gúc đi, hứ!


Asinerum Project Commander (1705)

Ref: Lil Lyhn (1702)

Con này cứ sang Ý hay Pháp thì biết. Cả một vươngquốc của những boutique giadình. Dcm có cái khăn bùsoa bán trong quả tiệm bé như mảnh lông zái cũng giá 1K Oi.

Giày/zép thì vài ngàn Oi là thường. Lọ ziệu giá 15K Oi. Dcm dông vãi khắm ra những thứ caoboong mà chả có tiếngtăm déo gì.

Thôngzụng nhất là các xưởng dộ-xe. Dcm con Harley sau khi vào dộ giá tăng mẹ 30 lần, từ 10K thành 300K.


F1 Condor (1706)

Kèn teo hông biết gì zìa cơ khí vặn bé loa lại, s'il vous plait.

Vòng bi chúng phải nối thiết bị đầu cuối, như mũi khoan và nguồn tải như động cơ thông qua 'mặt bích', khớp cát-đăng.... Và vì thế độ chịu lực, lực ép lực ma sát các cái, của vòng bi mới là yếu tố chính cấu thành chất lượng vòng bi.



Asinerum Project Commander (1707)

Ref: Phong Ky (1704)

Cáy dcm bền hàng thậpkỷ thì dã cắnthua déo gì. Quả quạt dầutiên của côngty GE quay từ lúc khánhthành côngty dến giờ chưa ngưng lần nào kiakìa, trên 120 mùa gòy.


Asinerum Project Commander (1708)

Dcm con thì taychuyên vechai, con thì taychuyên thôngcống. Déo nào dùng phát cả 2 con thành mẹ chuyêngia vòngbi, còn chê cả SKF mý kinh chứ.


F1 Condor (1709)

@Phong gẹ

Cưng đã lại khẳng định đấy thôi, 'có tải' và 'vận tốc max' là chức năng chính của vòng bi.

Mao chứng minh cho cưng thấy 'có tải' nó quan trọng hơn 'vt max'

Thế thôi phà ơi


F1 Condor (1710)

Chết cười Kèn teo. Vechai chúng hiểu biết vòng bi kha khá đấy, đơn giản vì các hộp số truyền động (gear box) trong các máy tái chế thường xuyên gặp vấn đề mí vòng bi, đừng đùa nhé, Mao đang ở Pakistan hehe.


Meomeo (1711)

Ref: Asinerum Project Commander (1705)

Zì giảng quá chuẩn rồi.
Ngay việc sài nước bông thôi, quê em Grasse cũng thấy những tiệm nước hoa gia đình, nhìn nho nhỏ đơn sơ thôi mà tụi chuyên tạo ra những nước hoa đặc chưng, personnalisé cho tụi quý tộc mới lại celeb


Phong Ky (1712)

Ref: Asinerum Project Commander (1708)

Mụ nỏ mùm đếch chịu, anh chê hồi nào, anh biết thì anh tuyên truyền thôi, về dạng phổ thông công nghiệp thì nó vẫn là ngon mà, nhưng đỉnh cao phải là bọn kia.

Anh biết vì một công ty giùn đã từng nhập về rồi, khi đặt hàng bọn SKF bẩu nó ko cấp được Timken cũng bó tay, sau có thằng chuyên gia về vòng bi chỉ đang Thuỵ chó mới có, con máy đặc thù chạy 24/24 năm năm nay good, chưa phải hiệu chỉnh, nhé!


Asinerum Project Commander (1713)

Ref: Phong Ky (1712)

Dcm dúng là con bò chuyêngia chè bồm.

Vòngbi chuyênzụng, lại mua ít, mà còn dòi mua của SKF, nó không có là phải gòy chứ kêu gì. Hoặc nó cũng có, nhưng chưa dến dợt sángtác dạitrà cho chúng cô, nó phải chối khéo.

Dó là cửa cho các chuyêngia Nicher dó. Các xưởng giadình dó. Ở déo dâu bên Bương chúng chả làm dược, cần déo gì Swiss dúng là con bò.

Again. Vòngbi chạy 5-7 mùa không zừng, thì Khựa cũng làm dược, giá rẻ như cơm tấm luôn.


Meomeo (1714)

Ref: Meomeo (1711)

Nói đến Grasse, thủ phủ của ngành nước hoa, chắc những ai đã đọc tiểu thuyết The parfum của Patrick Süskind hẳn sẽ rõ.
Nhân vật Jean-Baptiste Grenouille, siêu nhân trong nghề chế tạo nước hoa cho giới quý tộc, đã thành công trong việc tạo ra một thứ parfum cho chính cơ thể của mình (cỏn bẩm sinh cơ thể ko có mùi), bằng cách chiết xuất mùi hương qua việc đun nóng chảy cơ thể những cô trinh nữ.


Bay bay mặt ngửa (1715)

Ref: Meomeo (1714)

Cỏn giết các trinh nữ, ướp vào mỡ, cạo hết tóc để giữ mùi hương chứ không phải đun chảy các nàng. Lấy hương thơm chứ có phải hehe nấu cao đâu em Meo.

Việc mùi hương tác động thẳng lên não, khiến con người hóa điên có khoa học không hay chỉ có trong tiểu thuyết nhỉ?

Nhưng mùi hương gợi nhớ thì đúng là thật, thoảng qua mũi thôi là bao kỉ niệm tràn về.


Meomeo (1716)

Ref: Bay bay mặt ngửa (1715)

Hê hê, thành thành Bay Ngửa.
Đọc cũng lâu lắm rồi, nhớ cũng mang máng à. Cơ mà truyện này đọc lôi cuốn ha. Coi phim cũng được


Lão Bựa (1717)

Địch cụ. Lão thấy cacc bàn chiện lồn xồn quá nên vào hóng phát. Chơi Fuckbuk chán mẹ dồi. He he.


Lão Bựa (1718)

Thế đéo nầu Lão có 3 con tiên tiên giờ còn nhõn một? Địch cụ bọn bù đụi, búa tal mí chim cong bố láo phỏng? Lão tát phát chết dờ. He he.


Lý Toét (1719)

Chết cười mới các chuyên gia vòng bi. Chuyên gia mua vòng bi cũ, thay bi đóng rế ở đây chưa lên tiếng đây này

Vòng bi chỉ thích hợp ở tốc độ trung bình. Tốc độ cao hay thấp người ta dùng bạc hay ổ trượt


MicroTri (1720)

Ref: Lão Bựa (1718)

Lão càng già tiên tiên phải giảm, có gì phải tru tréo ?


Khoai (1721)

[si="6"]ref: Lão Bựa (1718)

cấpủy đã nhắcnhở gất nhiều lần, nhưng hìnhnhư đc cốtình không chấphành, thì fải?

đm nghĩ sao cứ hễ mỗi lần họp chibộ là lại bận si-liếp tiếm[/si]


Asinerum Project Commander (1722)

Ref: Lý Toét (1719)

Ý của 2 con bò là "vòngbi/bạcdạn" luôn dó. Lúc dầu chúng cũng biên cả hai ông, sau biên gọn thành vòngbi thoy.


F1 Condor (1723)

Vòng bi hay bạc đạn hay ổ trượt là cùng tính năng dù chúng có hình dạng khác nhau, và là cách gọi chung của hai chuyên gia trà sữa Pakistan hehe.

Trà sữa Pakiatan lầ một thức bú ngon zẻ bổ dưỡng. Phàn trà chúng.... nhập khẩu từ trà đen (black tea) nổi tiếng của Sri Lanka hoặc Kenya phi mọi xa xôi.

Trà đen có màu cánh gián đậm như cafe xịn và chúng có vị trà đậm và thanh, tớp một ngụm nhỏ như cảm giác chúng len lõi đến từng sớ thịt và để lại dư vị đắng nhẹ thanh thoát, ghê hông.

Trà đen pha mí sữa bò tươi nguyên chất nấu chín tạo thành thức bú trà sữa. Bú zù có thể cọp dê thức bú nài zìa Lừa có thể đong xèng được.

Công nhân tại các công xưởng Pakistan luôn có vài phút giải lao sáng & chiều để bú trà sữa, gọi là 'tea time'

Lương có thể phát chậm chớ tea-time mà hông có thì bọn chủ có thể bị cho... ăn bom hehe.


Lý Toét (1724)

Bạc đạn = Bạc (cái này thường làm bằng thau nên gọi là bạc thau), phát biểu thế có đáng đánh không


F1 Condor (1725)

Má Toét phát biểu vòng bi/ bạc đạn làm bằng 'thau' là sai khái niệm cơ bản.

'Thau' trong tiếng Lừa ám chỉ vật liệu hông thuần khiết, nôm na là 'hợp kim', từ chuyên môn trong English gọi là 'brass'.

Chả dụ 'đồng thau' (brass copper), 'bạc thau' (brass silver).... Tức vật liệu đồng/ bạc đó hông đồng chất.

Các vòng bi phổ biến ngày nay làm từ thép hợp kim/ thép thau, trong thành phần thép có một cơ số các thành phần kim loại khác có đặc tính chống mài mòn, chịu nhiệt.... tốt hơn thép, như wolfram.

Các nguyên tố đất hiếm (kim loại quý) như wolfram, titan, platin...có đặc tính chịu nhiệt cao, cứng bền vững.... được pha trộn vào thép để làm nên chất lượng của vòng bi. Một người tốt nghiệp ngành hoá cơ bản tại bương cho biết.


F1 Condor (1726)

Bạc đạn có thể hiểu nôm na là bi (đạn) trắng (bạc), chứ chả dính gì đến nguyên tố 'bạc' aka zinc trong bảng tuần hoàn Mendelev.

Trắng là vì đó là thép hông gỉ, stainless steel, đơn giản thế thôi phà ơi.


Lý Thông (1727)

Quả là khâmphục bọn Thuỷđiển chỉ nhõn chục chai nhânmạng mà ngànhđéo gì cũng đứng TOP trên thếgiới ngay cả âmnhạc cũng đìnhđám mý với ABBA, ROXETTE.

Nhưng hai chục mùa trở lại bọn Thuỵđiển tụt lại, nhẽ đạt đỉnh zồi đéo có độngcơ pháttriển,hay vỳ chiến lược kanhzoanh nặng về bềnchắc nồiđồng cốiđá thay vỳ cảitiến mẫumã tìm kiếm kháchhàng.

Volvo thì zơi vào tay Khựa

Koenigsegg thì lumờ trước Bugatti của Phápnhợn

Electrolux đang bị bọn Beko của Thổ đánh cướp thị phần.

H&M thì bị Zaraz búng chim mọichốn mọinơi

SAAB bị SEAT của Yphanio cũng đập cho SML

Zuy chỉ có IKEA là vẫn ngonlành zo đéo cần bền chỉ chơi vào thịhiếu và mẫumã.

Cắtcòm!

[youtube=https://youtu.be/k2C5TjS2sh4]
[youtube=https://youtu.be/eG0IYV6G0I0]


Asinerum Project Commander (1728)

Ref: Lý Thông (1727)

Dcm bọn Sweden xuốngzốc zo chínhsách zântúy cụa chúng.

Dã có mùa, quãng 1970s, Sweden giàu nhất trầngian, mý GDP bìnhquân vượt xa Mẽo (30K vs 25K).

Mùa ý, các quốcgia zàuhỏa trungdông hay Sing, Bruney còn nghèo như chó Phuquoc. Và bọn Swiss hay Lux taychuyên ngành banh {bank} cũng chả là cặc gì.

Và chúng nghĩ, cáy dcm, mình là khuônmẫu của nhângian, cũng là tổnghòa của cả 2 phe cộngquân và dếquốc.

Chúng mý bày các trò mỵzân. Dcm thuế thunhập của chúng lên tới 80%, một mức cao kinhhoàng. Chínhsách này kéo zài vài thậpniên, khiến batoong trunglưu và cả thượnglưu bỏ sạch sang các quốcgia âubương khác. Có nguyên một lànsóng thiênzi khỏi xứ Sweden, chả thua déo gì Giùn hehe.

Gòy chúng di giaozu khắp nơi, mý toàn quân gianghồ tứchiếng. Dó cũng là lúc chúng thành ânnhân của Giùn cộngquân. Dạisứquán của chúng tại Hanoicho một thời là tòa dạisứ xinh nhất Giùn.

Chúng cũng là quân âubương dầutiên ban ODA cho cộngquân Giùn. Diểnhình như các nhàmáy giấy và hóachất, các trạm xửlý rác và cấp nước dôthành, các trạm diện, và cả viễnthông, banh, etc.

Chúng còn cử chuyêngia sang Giùn sống và laocông, thuộc dủ mọi khuvực kinhtế, như cảng, dóngtàu, sửachữa xeray và xebương, etc dcm vãi cả be Lồn.

Cái giá chúng phải trả, chính là một trạnghuống quốczân thảmhại từ dầu 2000s. Giờ zĩnhiên chúng chưa nghèo. Cơmà chúng không còn là khuônmẫu cặc gì nữa. RIP.


Lý Thông (1729)

Ref: Lý Thông (1727)

Hãi vãi đái mý mức thuế của Thuỵđiển

Với mứcthuế 34,2% nộp cho chánhquyền địaphương nếu thunhập zưới 48kusd/mùa
Trên 48k thì nộp thêm 20-25% cho nhànước

Đónggóp bắtbuộc vào quỹ hưu trí là 8%. Bảohiểm ytế bắtbuộc 7% cũng

Nếu là chủ thuê người laođộng người thì phải nộp cho côngnhân hai khoản lươnghưu và ytế lên đến 33%

Thuế VAT 25%

Thuỵđiển là nước đầutiên tiếnlên thànhcông chủnghĩa xãhội thì cần đéo gì cạnhtranh có phóng!


F1 Condor (1730)

À quên, Mao lại thay mặt Lài bẹn (!) chào mừng Lão già gân quay lại QB.

Mong Lão sống zai sống phẻ sống zui cùng bồ nhí nhé.


Lý Thông (1731)

Ref: Asinerum Project Commander (1728)

Hiệutrưởng thánhthật đang mổ cò vừa post lên xem lại đã thấy còm của mình xếp sau zồi lại còn nhạt như nước zửa lồn nhưng kê mẹ đéo xoá he he ...


Lý Thông (1732)

Ref: F1 Condor (1730)

Tôi cũng nhiệtliệt chàomừng sự quay về QB của Anhlão tuy súnghỏng nhưng móclốp vétmáng vẫn vôđối...he he ...


Là Sao (1733)

Ref: Lý Thông (1731)

dcm, cồng cụa hiệutrưởng về lịchsử lúc nầu cũng vãi lỒn thậc.


Lý Toét (1734)

Ref: F1 Condor (1726)

Hạ xuống đất giùm tui cái đi

Bạc, tiếng Tây là Palier, chả liên quan gì đến nguyên tố bạc (Ag)

Bạc có 2 loại: có đạn và không có đạn

Bạn, tiếng Tây kêu bằng Bille (đọc là bi)

Bạc (không đạn) thì cả 2 miền đều kêu bằng bạc

Bạc có đạn thì miền Bắc kêu vòng bi, miền Nam kêu bạc đạn


Là Sao (1735)

Test cái ảnh xem nầu

[img=https://tradingeconomics.com/charts/facebook.png?url=/sweden/corporate-tax-rate]


Bay bay mặt ngửa (1736)

Ref: F1 Condor (1725)

Ngài Đánh vua ve chai có lẫn lộn hông vậy?

Thau là thau, liên quan gì đến thép. Hợp kim là alloy, brass là 1 alloy của Copper với cái đéo gì đấy mời gúc.

Ở Giùn anh chỉ có nghe đồng thau, chưa nghe ai nói thép thau hay sắt thau cả.

Hợp kim của sắt thì có hàng tỉ thứ: thép, gang, inox, tôn...


Lý Toét (1737)

Ref: Lý Toét (1734)

Trong văn bản chính thức của Lừa

Bạc có bi kêu là ổ lăn

Bạc không bi kêu là ổ trượt


Là Sao (1738)

[img=https://blogs-images.forbes.com/niallmccarthy/files/2017/11/20171129_Tax-1.jpg]

[img=https://image.slidesharecdn.com/kpmgfedbudget2018-finlaysoneconomicoverview-180307185623/95/finlayson-presentation-at-kpmgs-federal-budget-2018-breakfast-22-638.jpg]


Là Sao (1739)

Ref: Là Sao (1738)

Khiếp thậc, Mẽo trả 40% thuế (personal) anh ngỡ là nhất-nhì roài.

Góc nhìn khác, corporate tax của Mẽo cao nhất. Dễ nhầm.

[img=https://infographic.statista.com/normal/chartoftheday_5594_global_corporation_tax_levels_in_perspective_n.jpg]


Lừa Citizen (1740)

Ref: Asinerum Project Commander (1529)

Zen tôi trồi lên nhọc nhằn rất quá, nay mới đọc cồng của Zì. Again, Zen lại tự vả vầu mồm vậy.


Lừa Citizen (1741)

Homnay vừa tròn 2 ngày làm chief, nhọc và mệt vãi tôm lồn, đấy là cơ địa tôi 171cm@73kg. Khỏe như ông bò và dai sức như ông ngựa.

Nghĩ lại ân hận vì bị Zì nhồi sọ, cáy đcm nếu ko thienzi nhẽ tôi đang làm IT Ở Giùn lương tháng 15~20 chai @40h/1w. Tại đất Thaibinhhcho sống đéo phẩy nghĩ.
Qua đây làm 72h/1w lương,....1000usd hehe cáy đcm nhọc nhằn quá.

Đùa vậy thôi, mặc dù nhọc vãi tôm lồn, khổ vãi cặc nhưng chưa 1s nào tôi ân hận vì mọi việc còn ở phía trước hehe.

Tôi đã lội hết cồng nhưng hẹn chi bộ mai tôi nổ. Nay nhọc rất quá.


Lừa Citizen (1742)

VụRef: Le Anh (1697)

Hehe,con nài salong vãi tôm lồn. IT mà cắn 3k$ ở Giùn đã vãi mẹ tôm lồn zồi.Maybe IT manager hoặc số hên như con mng cũ của tôi từ thợ lắp điều hòa gặp thời mần lên, tiếng anh đéo biết gì nhưng cỏn rất giỏi điều tiết nhân sự. Hehe, tóm lại cô nên vào Voz nha.


Lừa Citizen (1743)

Như cô Kỳ nổ, bạc đạn HDD server quay 15k rpm 24/7. Quãng 5~7 mùa đéo hỏng, hỏng là do bad sector aka mặt đĩa chứ vẫn đéo ngừng quay. Hehe


Asinerum Project Commander (1744)

Ref: Lừa Citizen (1741)

Dcm con nài cứ biên Chef thành Chief mãi thế. Hai chữ khác xa nhau dó cáy dcm.

Chúng cô dã quyhoạch sẽ làm nghề Chef trong near future, thì việc dánh 12h một ngày không có gì phải phànnàn, miễn học dược nghề.

Cơmà, nếu không dịnh mần nghề ý lâuzài, thì phải dàmphán mý con boss ngay. Hoặc giảm việc, hoặc tăng lương. Sứcvóc như Zì, mà cũng không mấykhi zám dánh 12h/ngày liêntục liêntục.


Asinerum Project Commander (1745)

Ref: Lừa Citizen (1742)

Cỏn nói dúng dó, nhưng chưa nói rõ là vịtrí nào. IT project manager, hoặc senior architect, cho các hãng Bương hay Giùn gốc Bương, thì lương thế là thường.

Còn coder dơnthuần, thì phải là ngạch zất dặcbiệt và Giùn chưa dàotạo kịp.


Asinerum Project Commander (1746)

Ref: Lừa Citizen (1743)

Sai gòy. Giờ Windows hay Linux dều tựdộng zừng quay dĩa sau 1 khoảng thờigian nhấtdịnh không có truycập.

Chỉ có các máy server trên mạng hoặc của các côngty nhớn toàncầu thì dĩa mý quay như ngan. Hạng dó zùng dĩa riêng, chứ déo mua dĩa dạichúng dược.


Asinerum Project Commander (1747)

Ref: Lừa Citizen (1742)

Mần chef bên Bương, chỉ cần khéoléo chút, nhanhnhạy chút, và có gu chút, là thành mẹ taychuyên gòy. Dcm cứ học lỏm của bọn giàhói gòy cảitiến chút là ngoan.

Dun-nướng sạchsẽ, trìnhbày dẹp, cũng là thứ must-have.

Khi có chút xèng, thì dưa vện sang mà mở tiệm.

Chứ nghề IT của cô nhẽ cũng khó cạnhtranh. Nghề chọt lại càng khó hehe trừ khi phụcvụ Giùn Kìu.


Asinerum Project Commander (1748)

Ref: Asinerum Project Commander (1746)

Máybàn cụa Zì, toàn dánh mẹ 128GB Ram, ngoài ra thêm mấy cabin lõi dặc. Dĩa trong cabin cứng aka HDD hầunhư déo phải quay ever.


F1 Condor (1749)

@Bay sấp

'Thau' ở Lừa còn chỉ những vật liệu kém phẩm khi pha trộn. Chả dụ đồng thau thì đồng lẫn mí sắt, kẽm... và dĩ nhiên nó rẻ hơn đồng nguyên chất, đạn súng là đồng thau.

Vì lý do nài, Mao nghĩ bỏn hông gọi 'sắt thau' vì sắt kém phẩm zẻ nhứt zồi. Còn thép là sắt tinh luyện, thép nài pha mí các siêu kim lọai như wolfram để thành 'thép hợp kim' và có khi chúng được tráng một lớp áo ngòai (coating) bằng crom để chống bào mòn.

Một chuyên buôn súng đạn tại Trung đông cho biết hehe.


DINKITA (1750)

Ref: Asinerum Project Commander (1744)

Nhân có việc của con Zèn kính mong Zì anh bương nổ đôi cồng về chi phí cơ hội được chăng?


Nguoi Ha Loi (1751)

Tranh thủ đợt nghỉ cuối tuần dài 3 ngày, quán xá xôm tụ, em lại phải về than thở chúc. Em chào anh Lão Bựa, Anh Toét anh Đánh, Phong Cơ và vô vàn các Bựa nhân khác...

em vẫn iu Zì rất rất, cơ mà yêu cầu Zì lần xau bàn về Luật Mẽo thì chịu khó gúc kỹ chúc. Ai lại nói là chỉ có án dân sự mới có sự mặc cả còn án hình thì không? Em đã mời Zì xem khái niệm "plea bargain" dồi cơ mà.

Ai lại nói 26 USC 7206 bàn về tội gian lận nói chung chứ không bàn cụ thể về gian luận thuế, khi mà Title 26 của Bộ Luật HK là Chương về Thu Thuế? Mỗi Title trong USC quy định về một lĩnh vực riêng, như Title 26 là Luật Thuế, Title 23 về Quản Lý giao thông trên đường cao tốc, Title 22 về Quan hệ đối ngoại., v.v.v. nước sông có lẫn nước giếng đâu?

Còn ai định mua nhà để kinh doanh cho thuê bên này, hãy thử gúc "wrongful death" xem cần làm gì để bảo vệ các tài sản của mình khỏi bị thân nhân người chết lột sạch.


Asinerum Project Commander (1752)

Ref: F1 Condor (1749)

Dcm có gúc mà cũng déo nênthân.

Dồng-thau, nghĩa xưa, là dồng zùng mần thau aka chậu.

Mầu thau, thì phải là hợpkim gòy, và nó chính là chất dồng-thau. Chứ zùng dồng-den (hợpkim dồng mý bạc hoặc cả vàng) thì dắt, mà zùng dồng-dỏ (dồng gần nguyênchất) thì vửa nặng, vửa mềm, vửa mau gỉ.

Dồng-thau là hợpkim dồng mý kẽm, vậy thoy. Cái này nhẹ hơn dồng và cả kẽm, bền hơn dồng và cả kẽm, lại dẹp hơn dồng và cả kẽm.


Nguoi Ha Loi (1753)

Em không muốn khoe khoang kiến thức hay kinh nghiệm gì, chỉ mong mọi người hiểu luật pháp nơi mình đến có thể phức tạp vô cùng. Di dân mới sang dể phạm luật vì không biết về luật, và cũng không biết quyền lợi của mình để bảo vệ mình.

Cách đây 6 - 7 năm em có gặp 1 cụ già bị cáo buộc tội ấu dâm khóc dở mếu dở. Ông tắm cho đứa cháu trai 8-10 tuổi gì đó, Giùn mà, chắc mân mê của quý của cháu, thế nào mà nó nói với cô giáo ở trường, cô gọi cho cảnh sát đến nhà còng tay ông đi, khi được tạm tha chờ ra tòa cũng phải thuê nhà khác ở tạm chứ không được về ở cùng nhà với cháu. Tội đấy mà bị kết tội thì khỏi phải nói, có thể bị đi tù, tên tuổi sẽ nằm trong danh sách các tội phạm tình dục, chuyển nhà phải báo cáo, và nhất là không được làm các công việc liên quan đến trẻ em, chắc chắn khó được gặp lại đứa cháu mà không có người giám sát.
Thôi, không bàn đến luật Mẽo nữa, bàn nhiều mất tài nguyên quán mà Zì lại cáu em.


Asinerum Project Commander (1754)

Ref: Nguoi Ha Loi (1751)

Em nhầm nha. Án hìnhsự chỉ dược mặccả trước khi có truytố. Ngay ở Giùn cũng thế. Cam gọi dươngsự lên mặccả mý nhau. Nếu dồngtình thì rút dơn và kýtá vào các giấymá của Cam.

Zĩnhiên không phải mọi án hìnhsự dều mặccả dược. Chảzụ có người tèo, nhưng không là trọngán, thì vẫn mặccả tốt.

Chứ truytố gòy, thì mặccả cái cục cứt ý hehe.


Asinerum Project Commander (1755)

Ref: DINKITA (1750)

Cút dy học dy hỏi cáy con Buoooooồi.


Nguoi Ha Loi (1756)

Em đang chán và phân vân quá cacc ạ. Cách đây hơn 1 năm về trước thì em tự tung tự tác kiếm ăn, lương lậu cũng được, còn mua được nhà cơ mà, mà vùng em nhà không phải là rẻ, cơ mà công việc tất nhiên không ổn định.

Lúc đó khách hàng lớn nhất của em đánh vào tâm lý đó, nó thuê em luôn, trả lương gần gấp đôi luôn. Nhưng em mất hết tự do ngày chỉ tăm tăm nai tu phai nhưng em làm công việc văn phòng là chính, chuyên môn chỉ chiếm 15% thời gian thôi. và họ cũng không cho em nghỉ đi làm ngoài, vì làm ngoài chính là cạnh tranh với công ty đấy. Lâu lắm trốn được bữa thì y rằng không chiện nọ cũng chiện kia xảy ra ở công ty để mình phải về, có đi cũng không yên. Dần dần em mất hết mói làm ăn bên ngoài, mà công việc bên ngoài thị trường lại đang phát triển. Giờ em nhìn thấy các đồng nghiệp của mình bên ngoài nó tung hoành mà em cũng buồn quá. Giờ không biết sao nữa. Còn bảo em ra ngoài lập công ty riêng rồi quản nhân sự, đau đầu lắm, em cũng chán rồi.


Asinerum Project Commander (1757)

Ref: Nguoi Ha Loi (1751)

USC 26 của phápdiển Mẽo có zất nhiều thứ, chứ không chỉ riêng zìa thuế nha em, nhưng cănbản là thuế, zì côngnhận.

Chảzụ:
SUBTITLE F: Procedure and Administration
SUBTITLE J: Coal Industry Health Benefits
SUBTITLE K: Group Health Plan Requirements

À nó là phápdiển nha, không phải Luật áp cho nhânzân dâu.

Cái này em Gúc dược mà, cãi làm gì.


Asinerum Project Commander (1758)

Ref: Asinerum Project Commander (1754)

Ở Giùn, án có Giùn tèo thường dược mặccả nhất, là dưa sựvụ zìa zạng tựtử.

Cam làm chứngcớ saodó, gòy bảo 2 bên dươngsự là, phía bên Bị dền cho bên Nguyên ít xèng, chứ người bên Nguyên tựtử thoy chứ không bị giết, dạikhái thế.

Những vụ Cam vôtình mần chết Giùn toàn lái zìa zạng dó. Chảzụ batoong lên Phường ngủ 1 dêm, hôm sau chết nhăn găng ra. Cam bảo con dó tựtử, và dền cho giadình cỏn vài trăm chai. Hết chuyện.


Nguoi Ha Loi (1759)

Ref: Asinerum Project Commander (1754)

Bên này chưa truy tố thì không mặc cả được, vì đã biết nó là cái gì đâu mà mặc cả.

Ví dụ về plea bargain dư lày. A bị cáo buộc tội vào nhà người khác ăn trộm (burglary), nhưng A hoặc luật sư của A sẽ điều đình thành tội không phận sự mà vào nhà người khác (trespassing), A sẽ nhận tội nhẹ hơn này và công tố viên sẽ bỏ qua tội ăn trộm, lúc đấy không cần phải có phiên xử án lằng nhằng nữa, hình phạt sẽ nhẹ hơn, nhưng vẫn là có tội và vẫn vào hồ sơ.


Asinerum Project Commander (1760)

Ref: Nguoi Ha Loi (1753)

Ông hay bà sờ chym hay bướm cháu gòy di tù Bương, là chuyện xưa lắm gòy em hehe. Cái này lácải Giùn cũng dăng dầy ra, chứ không chỉ có ở Quán Bựa.


Asinerum Project Commander (1761)

Ref: Nguoi Ha Loi (1759)

Dấy là tranhbiện trước tòa, thường là giữa luậtsư và côngtố, chứ liênquan gì dến việc mặccả ngoài tòa, hả em?

Án hìnhsự mà dã dem ra tòa, chỉ chả ở dâu cho phép hai bên dươngsự dược mặccả nữa. Mặccả dược, thì ra tòa chơi cho vui, à?


Lão Bựa (1762)

Lão chào tất cả quý anh chị. Tha phương lạc lối giở về. Thấy tềnh iu vẫn còn tràn đầy nơi đai nên sẽ dừng lại chốn nài.

Đcm, xa quán Bựa zưng ngài đéo cũng vô đọc, đặng học hỏi. Nhiều con ngu vcl da. Mà mụ Zì cũng kiên nhẫn cinh. Giải thích đến bao nhiêu lần chúng vẫn còn mơ ngủ? Đèo mẹ.


Asinerum Project Commander (1763)

Ref: Asinerum Project Commander (1757)

Chúng cô nhớ nha, Phápdiển aka Code trong chữ Mẽo, chỉ là các cuốn sách chép lại các vấndề Luật dang có hiệulực cho nhânzân tracứu. Nó chả cần phải bó vào 1 khuônphép nào cả.

Vậy nên cái USC 26 của em Lọi vửa có nhiều phần zìa thuếkhóa, lại có cả phần "quyềnlợi ykhoa trong ngành than" hehe, và các phần khác cũng nom buồncười không kém.


Lão Bựa (1764)

Ref: Nguoi Ha Loi (1759)

Bên Mẽo nó khác em Lội ợ. Xứ Zùn nài thì bố thích. Ở đó mà cãi. Lão xem nhiều phiên xử gòi. Tòa tuyên án xong nhân dân xông mẹ lên tẩn tất cả. DDDD. Tại sao? Vì cacc làm luật một đàng rùi xử một nẻo.Đéo ai nghe.

PS: Nhà Lão ở liền kề nơi xử án của huyện. Ngài xử khá nhiều vụ. Vụ trước với vụ sao y chang nhao dù tình tiết khác nhao. Nhân dân lên đánh bọn tòa tháng vài bận. Ti nhiên án tuyền bỏ túi. Chánh tòa cũng phải chịu sự kết luận của Huyện ủy. Thế nên nhiều vụ chỉ xử nhõn 25 phút. Chả có luật sư đéo gì. Đừng cãi vì Lão chấng kiến hàng ngài.


Nguoi Ha Loi (1765)

Ref: Asinerum Project Commander (1763)

Zì ơi, nói ra thì phức tạp lắm, nhưng cái bảo hiểm sức khỏe ngành than và bảo hiểm sức khỏe nhóm đó (Subtitle J and K) nó có liên quan đến thuế má đấy, khi nào thì được tính là miễn thuế, trừ thuế, not -for-profit group, v.v... Bọn em ua bảo hiểm tính là bảo hiểm nhóm, Ô ba ma ke quy định mua bảo hiểm là bắt buộc và đang phạt thuế những đứa nào không mua bảo hiểm đấy gì ạ. Subtitle K nó quy định chặt chẽ thế nào là bảo hiểm y tế, quyền lợi các cái, để cá nhân chúng em hoặc các hãng thuê nhân công hoặc các bệnh viện không lợi dụng kẽ hở mà chốn thuế được.
Còn cái US Code đó là luật pháp điển quy định cho các cơ quan hành pháp của Mẽo chiểu theo mà thực hiện. Title 26 là statute mà bọn sở thuể Khoai Mẽo chiểu theo đó mà thực hiện. Subtitle F Quy Trình và Hành chính nói rõ khi nào nộp thuế, tính áp thuế ra sáo, v.v.. và v.v. mà.


Lão Bựa (1766)

Ref: Nguoi Ha Loi (1753)

Lếu chỉ thế thoy thì cô cụ phải chiệu án vài trăm năm tù. He he.


Nguoi Ha Loi (1767)

Ref: Asinerum Project Commander (1758)

Cái chiện chết trong tù là mới quá trình điều cha xét hỏi, đã ra đến tòa đâu ơ kiề?
Em nói chiện là hai bên công tố và nghi phạm đang ngồi ở tòa, khều nhau ra ngoaif bàn bạc mặc cả. Chưa từng chứng kiến, không tin được đâu Zì ợ. Bởi cả 2 bên đều không chắc ông Tòa khi nghe bằng chưng xong sẽ xử vụ này thế nào, chứ một bên chắc mẩm mình sẽ thắng tăm tăm thì chẳng có chiện mặc cả. Cái này nó liên quan đến evidentiary standards trong luật hình và nghĩa vụ chứng minh của bên công tố viên.

Thôi, em không muốn nói thêm nứa đâu. Chính vì luật Mẽo rắc rối nên Luật sư là một nghề học lâu hơn (trừ so với ngành y) và nhìn chung có thu nhập cao hơn hẳn các nghề khác.


Nguoi Ha Loi (1768)

Ref: Lão Bựa (1764)

He he Lão đi đánh hôi được mấy bữa rồi, khai thật đi!


F1 Condor (1769)

Em Lội là luật sư bương xịn dù em í khiêm tốn phủ nhận, bé Lủng ey hông đú lại đâu đừng cố.

Zụ 'đồng thau' nó hông đơn giản chỉ bao gồm đồng & kẽm. Giải thích khá dài giòng, Mao đề xuất bé Lủng gúc chương 72, phần chú giải, biểu thuế xnk Lừa 2018. Zậy hén


Nguoi Ha Loi (1770)

Không em không phải lụt sư. Cơ mà em đã ăn cơm tòa mòn đĩa gòi. Tòa đã nuôi dạy em nên người bên này đấy.

Cơ mà hôm nay em lên là vì muốn than thở về đường hướng công việc của em thôi, THiếm ạ.
À, mới ngày nào Thiếm khoe con gái Thiếm còn đang nhỏ xiéu, vậy mà nay em đã sang Mẽo rồi, thời gian trôi nhanh quá, mừng cho Thiếm nhé.

Em đã gặp một anh lợn lòi cũng rất thành công nhưng không thuộc ngành của Thiếm đâu, tính tình cũng rất nhũn nhặn. Hôm trên đường đi thăm công ty bên này, ảnh kể có 3 đứa con đều học ở bên Mẽo từ cấp 3, đứa đầu con gái ra bác sĩ làm ở Nĩu Yue, đứa hai con trai học kỹ sư ra giờ làm việc cho 1 công ty Mẽo nhưng suốt ngày lang thang trên khắp thế giới để bán robot cho hãng, còn đứa thứ 3 vừa học xong đã có việc ngay, ngành gì em quyên mất thiếm a. Em nghĩ đến một ngày Thiếm sẽ than thở, ờ mấy đứa nhỏ đi học xong ở Mẽo hết cả, chẳng chịu về Giùn, hehehe


Le Anh (1771)

Ref: Lừa Citizen (1742)

Con này nhẽ thiên di lâu rồi nên không biết.

Nhìn xem thông tin tuyển dụng của công ty anh và 1 số cty ở giùn (SaigonCho)
Tại Đây


Le Anh (1772)

Ref: Asinerum Project Commander (1745)

Dì ngài hiệu trưởng giảng thì đúng rồi, giờ ở gìùn lập trình viên chỉ cần dính tý đến Block-Chain thì at least cũng 2K (Junior) anh lừa Zen ạ.


F1 Condor (1773)

@ em Lội

Thì gian trôi nhanh quá em nhỉ, gái lớn thiếm giờ đã thành thiếu nữ xinh xắn.

Giờ chỉ có leo lên spacex của Musk phi lên cung giăng mới thấy khác lạ thôi chớ Mao thấy Mẽo hay âu hay á tăm hay mọi gì thì cũng như nhau cả !


Le Anh (1774)

Nói không phải khoe chứ giờ hạng công nhân IT giùn chúng em có giá lắm Dì mọi ạ. Bọn em có công ăn việc làm rồi cơ mà bọn head hunt ngài nào chúng cũng inbox trên LinkedIn mời gọi chúng em.
Giờ IT giùn chúng em số má lắm. Bọn giàu giàu ở châu á như Hồng Kong, Singapore, nói đâu xa thằng Grab của bọn Indonesia mọi cũng mở công ty công nghệ ở giùn chúng em.


Le Anh (1775)

Em đang tranh thủ mở mẹ nó trung tâm ra dạy công nhân IT lìu tìu. biết copy paste là làm đc.
ra khỏi trung tâm chúng em là có việc làm ngay gì chứ 500 trump thì dễ kiếm. đặc biệt tạng ngày it công nhân chúng em chả cần bằng cấp gì sất, chúng nó đưa bài test xong phỏng vấn cái đậu bụp là đi làm.


Nguoi Ha Loi (1776)

Ref: Le Anh (1775)

Mụ mở chung tâm chỗ nào, bảo Lội nhé, nhẽ Lội xúi đứa cháu đi học. Lội thích ngành IT lắm dưng chả có duyên gì mới nó cả, sinh ra nhầm thời hehe. Nhưng Lội hay thích xúi dục thanh niên học IT hoặc các ngành STEM khác.


Nguoi Ha Loi (1777)

Ref: F1 Condor (1773)

Ờ, tại Thiếm đi nhiều nên thấy thế. Em cũng thấy thế mới lạ chứ.
Nhưng hôm rồi đọc cải Giùn thấy cảnh đánh bẫy cò rồi khâu mắt con cò rồi cắt tiết cò, rồi còn ăn thịt chó nữa, em thật ngán ngẩm và đau lòng cho Giùn, lại thông cảm với Zì khi cứ tìm cách đẩy đám Bựa ra đi. Cũng lại nhớ lời Thím nói, rằng nếu ai chưa thiendi được, hãy cố bỏ tính Giùn ngay tại Giùn.
Thôi, em lại ngồi tự kỷ về hoàn cảnh công việc của em đây. Kiểu này, he he nếu không vượt qua cơn tự kỷ được là em lại nhảy ra ngoài tự mần cắn.


Le Anh (1778)

Ref: Nguoi Ha Loi (1776)

Mở ở sài gòn chó quận 3 chị Lội. có 2 hình thức học online và offline
offline thì ơ quận 3
online thì trên skype


Nguoi Ha Loi (1779)

Ref: Le Anh (1778)

Nói mụ đừng cười. Mụ có lớp nào cho bọn trẻ con cấp 1 gì đó nó vỡ lòng không?
Lội có thằng cháu, học văn hóa thì lười nhưng chỉ ham đá bóng, đánh trống hát hò, và hở ra là chơi game. Nếu hướng được cho nó viết game thì tốt, hoặc cái gì đó tương tự. Nó vẫn ở Giùn Lội chó.
Lội có đứa cháu nữa. Để gạ nó xem sao.


Le Anh (1780)

Chính Trị ở công sở.
Theo dì ngài cũng lâu năm mà chưa được nghe dì giảng về vấn đề này.
Batoong chúng mình ạ, ở công sở có 2 tạng người.
1 là không quan tâm đến chính trị và tạng 2 cực kì quan tâm , chính trị ở đây đếch phải là chính trị ở trên B đâu mà là tranh quyền đoạt vị ngay tại trong cty của mình ý. 1 tháng vừa qua công ty anh đã nổ ra 1 cuộc thanh trừng lẫn nhau ( đả kích dẫn đến đuổi việc hoặc tự nghỉ).


Le Anh (1781)

Trước khi cty anh làm cú ICO thành công nhất châu á thì anh em chơi với nhau vui vẻ rất. nhưng sau khi tung cú ICO xong tiền nhiêu rủng rỉnh, tạng C bắt đầu tuyển nhiều về, rổi tuyển anh em về làm quy trình, tuyển thêm anh em về làm lính. thế là bọn cũ chỉ có 1 đứa đc lên làm manager thôi.
1 đứa lên thì đứa còn lại tập hợp 1 đống đứa lại xin nghỉ cùng lúc. ban lãnh đạo đành đuổi mẹ nó thằng manager 1
giờ manager 2 lên cũng không yên. đứa 1 tuy bị đuổi nhưng vẫn liên hệ với dàn C tìm thêm bằng chức các cái cuối cùng đẩy mẹ đứa 2 đi luôn.
cái này ở giùn bọn nó hay dùng thuật ngũ Drama để kể về các cty như kiểu cty anh


Le Anh (1782)

Ref: Nguoi Ha Loi (1779)

Võ lòng hoặc cấp 1 thì em không dạy rôi chị Lội, còn đứa thứ 2 ở Hà Nội mê game thì có nhiều cửa sáng lắm. Bọn chơi game toàn bọn thông minh mà. chị Lội cứ bảo nó học lập trình game, lập trình ứng dụng di động bên chỗ Techmaster ấy. chỗ đó chuyên đào tạo lập trình cho học viên ko học IT.


Nguoi Ha Loi (1783)

Ref: Le Anh (1782)

Ừ, cảm ơn mụ nhé. Lội sẽ bẩu mẹ nó xem sao.


Asinerum Project Commander (1784)

Ref: Nguoi Ha Loi (1765)

Zì dã bảo, em không có cănbản, thì dừng cãi nữa, cơ mà? Càng cãi, em càng lộ ra những khiếmkhuyết, và chỉ làm Zì bực.

Dã gọi là Code, thì chả có trìnhtự khuônphép nào dánggiá. Nếu có khuônphép, thì thành mẹ Act {dạoluật}.

Code, chỉ là sách tậphợp thoy. Nếu nó có những cái giống nhau, thì dó coi như là các cốgắng của lãnhchúa, cho nhânzân tracứu dỡ nhọc.

Chảzụ dọc thử USC 19. Nó có cả Uruguay Round Trade Agreements, aka "thỏathuận bàntròn thươngmại Uruguay", gòy lại dá sang cả Convention on Cultural Property aka "côngước vănhóa", gòy thoắt cái vọt qua Automotive Products aka "sángtác xebương".


Asinerum Project Commander (1785)

Ref: Asinerum Project Commander (1784)

USC, aka Phápdiển Mẽo, dược quân Bương hay gọi tắt là Code, chỉ là cuốn sách tậphợp các vănbản luật hiệnhành của Mẽo, xuấtbản 6 mùa 1 lần, zo vănphòng Luật của hạviện Mẽo. Sometimes nó in thêm các phụbản, tùy theo nhucầu.

Nó có 53 cuốn từ 1 tới 54, trừ cuốn số 53, kêu là Title.

Code của nước déo nào cũng vậy, chứ không chỉ Mẽo.

Dạikhái, trong Code thì có cả các vănbản luật, và có cả những thứ khác zưới luật. Code nomchung chả có trìnhtự lớplang nào, nghĩa là nó khác xa các daotluật, thường phải theo nhóm, mục, lớp, etc zất bàibản.

Em Lọi thì lại dinhninh Code chính là Luật, nên em ý cứ cốgắng bắt USC 26 phải trìnhbày zìa thuế và gianlận thuế. Nản déo chịu dược. Em ý không là gái thì Zì khóa mẹ mùm 1 tháng gòy.


Phong Ky (1786)

Zì tham khảo, hệ thống có sự khác nhau đấy!

“ Do hệ thống pháp luật của mỗi quốc gia là khác nhau nên pháp điển trong hệ thống pháp luật và các hình thức tiến hành pháp điển ở các quốc gia là khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản có hai hình thức pháp điển chính như sau:

Pháp điển về mặt nội dung (Pháp điển lập pháp, pháp điển truyền thống, pháp điển có tạo ra quy phạm mới….) là việc xây dựng một văn bản pháp luật mới trên cơ sở rà soát, hệ thống hoá, tập hợp các quy định ở nhiều văn bản quy phạm pháp luật hiện hành vào văn bản đó với sự sửa đổi, bổ sung, điều chỉnh để phù hợp với thực tiễn.
Pháp điển hình thức (pháp điển không làm thay đổi nội dung văn bản) là phương thức tập hợp, sắp xếp các quy phạm pháp luật đang có hiệu lực tại nhiều văn bản khác nhau thành các bộ luật theo từng chủ đề, bố cục logic và phù hợp, có thể kèm theo những sửa đổi, điều chỉnh cần thiết nhằm làm cho các quy định này phù hợp với nhau nhưng không làm thay đổi nội dung.
Căn cứ vào Điều 2 Pháp lệnh pháp điển hệ thống quy phạm pháp luật, pháp điển ở Việt Nam là pháp điển về hình thức.”


Phong Ky (1787)

Theo cái trên thì ở giùn Pháp Điển dừng ở hình thức aka tra cứu, có thể ớt Mẽo nó bao hồn cả nội dung aka tưng đương bộ luận! Như vậy em Lội đúng!


Lão Bựa (1788)

Ref: Nguoi Ha Loi (1768)

Lão đánh thật chứ đánh hôi làm gì? Em Nụi chả hiểu Lão rùi.Lếu đã chơi là khô máo. Không quên lun. He he.


Asinerum Project Commander (1789)

Ref: Nguoi Ha Loi (1767)

Sai toét.

Không phải Luật Mẽo nó rắcrối nên nghề Luật Mẽo phải học lâu hơn và thunhập cao hơn các nghề khác. Dây là nhậndịnh hàihước nhất Zì từng nghe ever.

Luật sao rắcrối bằng toán, hay vậtlý lýthuyết, hay thậmchí AI của ngành máytính. Cứ thử cho con luậtsư giỏi nhất Mẽo dọc zìa cách huấnluyện 1 mạng neural 100 lớp, xem có hiểu chút nào không.

Vấndề cănbản là, batoong Mẽo zất khoái Luật, và lãnhchúa Mẽo cũng khoái như vậy. Gặp chuyện gì, chúng cũng phải kéo luậtgia vào. Và luậtgia thường dớp miếng to hơn trong 2 miếng bày ra bàn của khách. Nhõn thế thoy.

Luật Mẽo học cũng vài mùa là xong. Nhưng muốn hành nghề Luật, thì phải có kinhnghiệm dủ zài, và học nângcao, và nhiều côngdoạn khác. Dúng thoy. Muốn dong nặng xèng, thì phải trả họcphí.

Có nghề nào, ở dâu, dong xèng dông mà không cần kinhnghiệm và các bằngcấp bắtbuộc?

Ngay tại Giùn, thì một con cửnhân Luật muốn có thẻ luậtsư và giấy hànhnghề, cũng phải mất trên chục mùa. Khác mẹ gì Mẽo, zù Luật Giùn thì như dống phân ngan.

Cửnhân Luật Giùn cũng dầy nhóc ra, khác gì Mẽo.


Lão Bựa (1790)

Các Mác xịp hường giả tem cho Lão ddeerr đụng viên nha. Đéo giả tem là Lão cút đó nha. He he.


Asinerum Project Commander (1791)

Ref: Phong Ky (1786)

Khác ở linhkiện tìnhtiết thoy. Chứ gốc mý vỏ, giống nhau ychang luôn.

Luật déo nào, thì cũng là món dòn giaicấp thốngtrị tung xuống dầulâu giaicấp bịtrị.


Lão Bựa (1792)

Đcm. Mụ Zì cãi nhao với em Nụi làm cái đéo gì? Em ý có thực tế trải nghiệm, mụ tuyền gúc thì hiểu nhao khó phết.

Ngai chiện bọn B52 bọn Lão thực chiến mà cứ cãi bai bải là đéo ngon rùi. He he.


Phong Ky (1793)

Ref: Asinerum Project Commander (1791)

Theo anh hiểu thì ở Mẽo của em Lội Pháp điển như luật sửa đổi bổ sung ở Giùn. Đực cập nhật liên tục, hay, rất khoa học cho những người hành nghề luật!


Asinerum Project Commander (1794)

Ref: Nguoi Ha Loi (1767)

Án hìnhsự, thì bịcáo ra tòa phải bị còng tay, và có Cam dứng cạnh. Có mà khều dược cái cục cứt ra khỏi tòa.

Khều anh luậtsư của bịcáo thì okay. Cái này thì Giùn cũng có, zù không thôngzụng lắm.

Note: bịcan {defendant} khác bịcáo {accused} nghe chưa batoong.

Bịcan thì cứ mặccả thoảimái di. Bịcáo thì thoy, chờ luậtsư nó cãi zùm tại tòa gòy chờ ngày nằm tù nhé em.

Món Plea Bargain của Mẽo là zành cho côngtố {prosecutor} và bịcan nha, không liênquan gì dến bịcáo dứng trước tòa hìnhsự.


Asinerum Project Commander (1795)

Ref: Asinerum Project Commander (1794)

Tómlại, là chúng cô, zù có ở Mẽo, một xứ làm gì cũng giờ Luật ra, thì cũng không chịu họchành cănbản zìa Luật.


Asinerum Project Commander (1796)

Ref: Phong Ky (1793)

Dồ con bò. Gúc có tính phí déo dâu? Hay déo biết chữ Bương?

Phápdiển aka "Code", chỉ là sách tậphợp các vănbản luật hiệnhành, xuấtbản dịnhkỳ, dơngiản vậy thoy. Ở nước déo nào cũng thế. Nó có từ Hylạp cách nay 2500 mùa gòy.


Asinerum Project Commander (1797)

Ref: Lão Bựa (1792)

Ngậm mẹ mùm chó lại, con bò. Déo biết gì thì nằm hóng thoy.


Phong Ky (1798)

Ref: Asinerum Project Commander (1796)

Thoai, Zì là nhứt, anh chuồn đi thăm đồng!

Lão Bữa phóng quả Sam2 vào Mụ ý giùm em cái! He he.


Asinerum Project Commander (1799)

Ref: Phong Ky (1787)

Ngu vãi cứt ra.

Mẽo zùng thôngluật, nên phápdiển phải có tracứu zìa ánlệ, là nềntảng của thôngluật. Bảo nó thuộc tạng "phápdiển nộizung" là chuẩn.

Còn Giùn mý âubương zùng zânluật, nên phápdiển chỉ cần hệthống lại các vănbản luật. Vậy bảo nó thuộc tạng "phápdiển hìnhthức" là okay.

Dcm tuynhiên, giờ phápdiển Giùn cũng có nhiều ánlệ. Nó thành mẹ tạng hybrid. Dây cũng là xuthế chung của hoànvõ, chứ không riêng ai.


Lừa Citizen (1800)

Ref: Asinerum Project Commander (1747)
Trờ ngại là tiếng tăm, không phải chuyên môn. Chuyên môn có thể học được mà Zì.
Đi làm thì từ thấp lên cao, nâng trình dần.
PREVIOUS POST