BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO :P8



BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO

Asinerum Project Commander
Thông-báo 2018-05-21 16:10:00

THẬP NIÊN BÁ0 CÁO Nay vừa tròn chục niên Hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} khaitrương Quán Bựa 2008-2018. Bựa data 2017-2018 Mùa Bựa 2017-2018 nom như sau. Bài mới: 63. Aka trungbình 6 ngày/bài. Hơn mùa ngoái 25%. View mới: 650,000. Giảm 50%, dcm the worst ever. Blogspot ngưng dếm cồng sau mức 100,000 nên không có data chínhxác zìa cồng Bựa. Bựa côngtác 2017-2018 Côngtác (read more)

5000 Comments (Page 8/25)

wet blanket (1401)

Ref: wet blanket (1399)

nói về lỗ thì ngoài vinh mạt, vinh rồ,.. thì vin mếch, vinh chợ ảo, vinh trường học,.. các thứ cũng làm lồn gì chẳng lỗ. Đéo cần đọc bctc cũng biết mê ga mall khắp cõi giùn của vinh mở ra cũng để bật đèn logo cho đẹp chứ chố nào mua, mà mua bao nhiêu cho lãi chớ hehe. Core của vinh là các dự án bđs cũng đa phần đã hoàn vốn đéo đâu mà có lãi, thì mấy cái startup mới mở thì lãi để làm đéo gì

riêng về khoản lỗ có kế hoạch này thì anh lại khen, vì theo được xu hướng của trọc phú tây bương


wet blanket (1402)

Ref: wet blanket (1401)

Mục tiêu lớn của vin voo`ng, là tạo ra được 1 đế chế, với 1 hệ-sinh-thái có đầy đủ mọi thứ nhất cho công dân (a.k.a khách hàng) trong trỏng, gòi khi đó mí đong lãi (nghe nói thế hehe)

Nên tuy kế hoạch lỗ, nhưng lại ko phẩy kiểu chộp giựt như văn hoá thương trường giùn, nên đã lỗ, còn lỗ hơn bởi chi phí đầu vào cao hơn đối thủ. Đâm ra sản phẩm dịch vụ của bỏn bao giờ cũng mắc, và lõm sml, dĩ nhiên cho ra mức chất lượng tốt hơn hẳn

Ở giùn con nầu có kèo đong xèng với vin gúp thì sẽ hiểu, tiêu chuẩn nhân lực, nguyên liêuj chuỗi cung ứng, hậu cần,.. cao và nghiêm ngặt mọi nhẽ, nên, lại quả của các đối tác cũng hấp dẫn hơn với bọn khác

Chả qua, chiều chiều anh hay ra mua .. nải chuối ở vinh mạt về cắn, thấy ngon, nên khen anh voo`ng tý thoy ahehe

Thực ga, cỏn lãi lỗ kệ cụ cỏn, anh chỉ biết, làm khứa hay làm đối tác với voo`ng, trước mắt, thì sướng chả kém bất kỳ biz tây bương nào đang quá-trình penetrating thị trường giùn, điều mà đéo biz giùn nào làm dám làm

Người ta (business) lỗ, thì mình (consumers, partners,..) có thặng dư mọi nhẽ, đơn giản zị thoy!


ngoan (1403)

Ref Wet Blanket 1401.

Về tổng thể con Vin nó lời chán, tất cả các Vin còn lại đều tận dụng trên cơ sở Vin bđs, mặt bằng thương mại của dự án bđs làm ra không cho thuê được thì để mà cho ma nó xài à, trong khi chi phí hệ thống Vin Mạt thì lớn nhất là chi phí mặt bằng mà cái này thì Vn Bđs luôn có sẵn. Tương tự như Vin trường học thì diện tích xây trường được ưu đãi thuế, phí trong bất động sản,trong khi đó mỗi một dự án Bđs phải có cơ sở hạ tầng trường học, vậy nó có sẵn đất đai ưu đãi cho trường học thì ngu gì mà không làm. Vin trường học lại là siêu lợi nhuận đó chứ ở đó mà lỗ.

Vin y tế cũng vậy, đất đai cho y tế là dạng ưu đãi, còn lại chi phí của nó nặng nhất là trang thiệt bị và đội ngũ y bác sĩ. Lý do gì mà thằng khác phải thuê mặt bằng đắt vãi ra mà còn làm được thì lý gì Vin nó làm không lãi nhỉ? lãi khủng là đằng khác.


Lừa Citizen (1404)

Ref: hugo Boss (1400)
Cảm ơn lời khuyên của cô, tôi hỏi chơi thế chứ tôi tạm ổn rồi cô BÓT ạ. Đang chuẩn bị bắt tàu sang Balan đây.


Phong Ky (1405)

Ref: ngoan (1403)

Cô này có vẻ hiểu vấn đề đấy!


wet blanket (1406)

xe vinh phát
việc có bán đc ở lừa hay ko anh k nghiệm ra đc, chắc phải vào ôn lại fmba xem sao hehe

còn chiện xuất khẩu thì anh nghĩ 99% cỏn nổ lấy tiếng aka PR cho sp thoy chứ cỏn bán nội địa là chính, chắc đéo gì làm thiệt

anh Zì chưởi salon mẹ!
mà giả sử cỏn làm thiệt thì ban bệ quản trị bỏn sẽ phân tích kỹ càng số liệu, thiệt hơn hay lời lỗ so mới bương thì lòi ra ngay!

đcm vài gạch đầu dòng của Zì phân tích quá thô sơ mà đòi phản biện thì kém thiết phục bỏ mẹ ra


wet blanket (1407)

tư những gì anh nói phía trên về sp dv của a voong

Có thể thấy 1 vài điều chắc chắn như
Service hậu mãi của xe vinh phát sẽ ngon, nhẽ hơn hẳn bỏn tha cô hay thành cong vài boong là cái chắc

Còn chiện chất lượng cục máy đức nhợn oem cho vinh phát thì hên xui, nhân dân có đón nhận ko cũng hên xuôi vì còn nhiều yếu tố chưa tỏ như giá bán!


wet blanket (1408)

Hoàn toàn khác với AVG
Vinh phát, vinh mạt,.. có chữ vinh. Còn AVG thì hehe không
Nhận định lập ra để bán cũng kém thiết phục nốt!

Từ đầu mới open avg ai cũng hiểu đây chẳng phải chiến lược lâu dài của vingroup, nên khi bán cho mobipone đéo có gì ngạc nhiên

Nhưng những sp dv có chữ vin vào lại khác, lập nên bán khác đéo gì tự đái vào chân, có phỏng? bỏ của chạy lấy lừa như tạng avg thì sau này chố nó chơi cùng mới vinh, điều cơ bản đó voong phải nhận thức đc


Ong Cuu (1409)

Ref: ngoan (1403)

Thế cô đéo tính chi phí cơ hội của mặt bằng các dự án hay sao mà kêu nó lãi khủng? Kể cả đất mặt bằng có là của Vin đi chăng nữa, làm đéo có chuyện không được tính vào chi phí? Không cô tính lời lãi kiểu gì? Hay cậy có sẵn đất rồi thì cứ mở mẹ cửa hàng lên, mỗi tháng lãi 1đ vẫn là lãi. Hehe, đcm tính thế, thì ăn cứt sớm.


F1 Condor (1410)

Con Ngoan nói thế nào chớ Vinmart chúng mở phần lớn ở ngòai Vinhomes mà, tận dụng Vin bđs cái cucac.

Khách quan Mao thấy bỏn lìu tìu đìu hiu và chưa phải là một convenient store đúng chuẩn, muốn cắn bú tạm cũng chả có bàn ghế gì ngồi, wifi cũng hông, thua xa các bọn tiện ích khác như Bsmart, Ministop....

Nên Kèn teo phán Mart lỗ là xác đáng đấy.


wet blanket (1411)

Ref: Ong Cuu (1409)

đúng gòi


Ong Cuu (1412)

Giả dụ con Ngoan có 1 căn nhà 100m ở Khâm Thiên, mặt bằng cho thuê có giá là 200 chai ông cụ/month. Cơ mà con Ngoan dí buồi vào cho thuê, cỏn cậy có sẵn đắt, thích tự kinh doanh, mở mẹ 1 cửa hàng bán bịt lồn siêu mỏng cánh cho liền bà. Sau 1 tháng, trừ đi hết các loại chi phí (không bao gồm phí mặt bằng), con Ngoan để ra được 30 chai.

Con Ngoan hoan hỉ kêu hehe, đcm anh lời 30 chai ông cụ 1 tháng.

Anh Cìu phán luôn, con Ngoan lỗ 170 chai.

Lý do vô cùng đơn giản, nếu đéo mở cửa hàng, cỏn điềm nhiên có 200 chai. Mở cửa hàng, tự dưng thu nhập rút mẹ xuống 30 chai.


wet blanket (1413)

Ref: F1 Condor (1410)

Ngoài ra, giá sp còn mắc, và đéo có serice 24/24

bởi mới nói mấy món startup này của voo`ng, mở ra hỏng phải để đong xèng lẻ của nhân dân


Ong Cuu (1414)

Chi phí cơ hội aka Opportunity Cost là phí phải bỏ ra do không lựa chọn 1 phương án khả dĩ.

Như trong case con Ngoan anh vừa nêu, cỏn có 2 option: 1 là cho thuê mặt bằng, 2 là tự kinh doanh cũng trên chính mặt bằng đó.

Chi phí để con Ngoan mở 1 cửa hàng, ngoài các loại phí có thể dể dàng tính được (nguyên liệu, nhân công, ... ) còn có 1 loại phí nữa, đó chính là chi phí cỏn phải hy sinh option 1 (cho thuê). Vì chọn lựa option 2, chính là hy sinh option 1 (-200 chai ông cụ/month)

Do đó, cái giá để mở 1 cửa hàng, phải bao gồm 200 chai ông cụ đã mất, do vứt bỏ option1.

Tương tự khi con Ngoan chọn option1 thay vì option2.




F1 Condor (1415)

Các anh đại bàng như Voong hay Doong mần cắn đong xèng ngon là do được lãnh chúa iu ái, dĩ nhiên cũng hông phủ nhận phẩm chất, tài năng và nổ lực tự thân của đại bàng.

Cơ mà thực tế các chính sách zìa đất cát đến bảo hộ utu nội địa trong thời gian dài của lãnh chúa đã tạo điều kiện cho đại bàng lợi thế đáng kể. Mới đây thôi, dòng bán tải được nhập và iu chuộng với lượng bán tăng dần đều do chất lượng ổn và giá phải chăng.

Đụng xíu đến nồi cơm thì bọn utu la làng đòi tăng thuế trước bạ utu pickup từ 2 lên 10% cho bằng sedan 4 bánh, chúng thậm chí lờ mẹ luôn hạn liu hành tối đa của bán tải chỉ 25 niên, dù bọn nhập xe chả làm đéo gì sai, cống Khoai đầy đủ và tuần thủ mọi quy chuẩn mí dòng xe nhập.

Bởi thế, một lần nữa, Mao phải phát biểu lại là, ở các quốc gia kém minh bạch thì nông phu chỉ từ thua đến trắng tay, mà thôi.

À quên, có dư luận còn cho zằng Vinfast sẽ bán utu điện. Chết cười các bạn, utu mà chạy điện thì lãnh chúa bucac mọi Pakistan hết, thế cho nhanh.


Ong Cuu (1416)

Các cô đang đối diện với thằng Opportunity Cost này hàng ngày đấy chứ không phải nhõn kinh doanh mới có đâu.

Tỉ dụ các cô sẽ có thêm 2h ngủ nướng hàng ngày nếu như không vào Quán của mụ Zì kèn teo này hóng hớt. Ti nhiên, lợi nhuận thu lại được từ 2 giờ hóng hớt sẽ hơn hẳn so với việc nằm ngủ, nên đa phần sẽ không ai chọn ngủ hết. Đại loại vậy.

Do vậy, khi đứng trước các lựa chọn, hãy liu ý tới Opportunity Cost, các batoong.


Ong Cuu (1417)

Quay trở lại với case Vin (Mạt,School,Hospital...) của em Vòong, về tổng thể em ấy lời hay lỗ, cái này anh đéo nói, vì anh đéo biết, hehe.


Khoai (1418)

[si="6"]Con Ngoan nói thế nào chớ Vinmart chúng mở phần lớn ở ngòai Vinhomes mà, @Nhật Đánh

cưng giăng câu đợi cá, hay là cá đứng sẵn đó đợi cưng tới câu[/si]


F1 Condor (1419)

Hãy nhìn khách quan vào thị trường Lừa mà nom, dân số đông top 20 thế giới, đẻ lắm đẻ mãi hông ngừng nghỉ thành thử dân số cứ trẻ nít tràn lan, đầu tư Vin shools là hợp nhẽ.

Văn quóa quay tào túm tụm đônh ngịt ở Gòng & Nụi là thị trường béo bở cho ngạch bán lẻ, Vin mart za đời là điều dễ hiểu.

Môi trường cắn bú dưới chuẩn an toàn và một cộng đồng vô thần tham sống sợ chết lười thể dục và cũng chả có nhiêu thì gian lẫn không gian để thể dục (trong đó có Mao hehe), Vin hospital lại phụt za thôi, lẽ thường.

Đó là ba ngành key services nhiều cơ hội đong xèng nên Voong nhày vào, lăn tăn đéo gì.

Zồi Voong nom anh Doong mần utu ngon quá, thế là Voong nhảy vào lĩnh vực sản xuất utu, có điều Voong chơi độc lạ liều hơn: utu thương hiệu Lừa, hợp ný chưa.

Zồi Voong đong được xèng dày xèng khủng, Voong học bương lập thêm một Vin datdeo tức Vin dặt dẹo, là công ty từ thiện, để nách thuế chứ đéo gì nữa.

Tương lai Voong có thể chơi luôn Vin Air, Vin Data hoặc thậm chí Vin... Vechai hehe.

Gút lại, bọn con bò. Voong đã leo đến đỉnh tháp Maslow, bạn í cần thể hiện và được xã hội thừa nhận. Hãy chúc phúc bạn ấy.


ngoan (1420)

Ref Ong Cuu, Vợ Đánh sư huynh.

- Ngoan nói là về tổng thể thì nó lời, riêng Vin mạt có thể lỗ, nhưng ở Sài Gòn chó thì Vin mua lại Marximart thì giá trị mua lại đó có thể cũng là bđs của Marximart trước đó ở 3/2 và Cộng Hòa. Bây giờ Vin mạt lỗ nhưng có thể đây chỉ là lỗ chiến lược hay kế hoạch vì ngay thời điểm này chưa phải là trọng tâm của Vin thì sao.
- Vin School hay Vin y tế thì đéo có lý do gì nó lỗ nhé.
- Chi phí cợ hội mà con Cừu nói đến thì con Cừu thử suy nghĩ coi thằng nào sẽ thuê mặt bằng của Vin. Đừng nói Coop hay Big C, Metro nó thuê của Vin nhé, thử xem coi bọn Big C hay Coop nó xây siêu thị của nó ở vị trí như thế nào? định vị thương hiệu ra sao? liệu Ông Cừu là CEO của bỏn thì có thuê mặt bằng của Vin hay không? nếu đéo có thằng thuê thì mọi chi phí cơ hội cũng chỉ là lý thuyết.
- Theo Ngoan chiến lược của Vin là nhanh và nhiều. Tất cả các dự án của Vin đéo ngoài hai yếu tố này, nhanh thì chi phí vay rẻ và nhiều thì chi phí đơn vị rẻ.


ngoan (1421)

Ref: Vợ đánh 1419

Còm nay của Vợ đánh sư suynh chuẩn mẹ nó rùi. Chỉ cần con Vin nó khai thác hết khách hàng mua nhà của bọn Vin ( sắp tới còn bọn batong bình dân mua nhà tại Vincity) thì chúng nó làm cái gì cũng được hết đó.


Khoai (1422)

[si="6"]Nên Kèn teo phán Mart lỗ là xác đáng đấy @Nhật Đánh, again

không cần nghe báocáo tàichánh cũng biết điều đó

à khen đểu bạngái anh hả cưng[/si]


Khoai (1423)

[si="6"]Tương lai Voong có thể chơi luôn Vin Air, Vin Data @Nhật Đánh, again, đủ má

xepháo là do ngườita bắt cỏn fải thựchiện, đéo chối được, chứ con Voòng có điêng, thì cũng đéo tới mức đó

cưng chiệukhó coi hết bộ fin sết 21 tập dùm anh đi, được hôn?

đó hầunhư là một van-xin[/si]


F1 Condor (1424)

@Khoai

Đại bàng chúng hông giăng bắt cá kiểu truyền thống đâu Khoai iu

Mà chúng xây luôn cái bể cá to, zồi lùa cả đàn cá đông chà bá lửa từ các nơi zìa bể nhà, xong hết chúng mới cào hehe. Cào dính và trúng cá đối tượng thì đại bàng đớp, cào dính mà hông trúng thì chúng thả. Nghĩa là hiếm có chiện chúng cào mà hông dính cá.

Tuyệt nhiên hông có chiện đại bàng giăng cá cầu may hoặc đến vùng cá lạ quoắc quăng câu đại. Đó là cách làm của bọn chim non chớ hông phải kiểu a Voong đại bàng, ok man ?


F1 Condor (1425)

Vinfast mà được hay bị ép làm thì Đánh iu chưa từng nghĩ tới.

Thâm cung bí sử nhẻ.


Ong Cuu (1426)

Ref: ngoan (1420)

Ơ kìa, tư duy kiểu đéo gì mà phần mặt bằng không xây Mạt, thì cứ nhất định là phải cho bọn Mạt khác thuê vậy.

Cô bị thần kuynh à.


F1 Condor (1427)

Amazon, Alibaba, Iphone hay Vinhomes & hệ sinh thái Vinhomes chính là những bể cá to như thế đấy Khoai iu


Khoai (1428)

[si="6"]ref: F1 Condor (1424)

anh nói luôn, con Voòng kinhdoanh vinmart là để bán chungcư vinhome

cỏn điềuhành theo kiểu láu-cá, cắn-xổi-ở-thì, đươngnhiên, không trách được cỏn, cưng có thể thamkhảo sự khônlỏi của cỏn qua bấtkỳ một hợpđồng nào mà cỏn ký mới nhà-cungcấp, cũng như kháchhàng[/si]


ngoan (1429)

Ref: Ong Cuu (1426)

Lượng diện tích mặt bằng lớn, cung lớn, đéo cho thuê để làm thương mại hay siêu thị thì làm được cái lồn gì?

Con Khoai thử đưa ra ý tưởng khác ngoài cho thuê để làm thương mại hay siêu thị coi có gì mẻ hay ho cho anh em học hỏi với.

Mịa nó chứ, kiếm được một con đại bàng có khả năng chi cả hơn trăm triệu tháng tiền mặt bằng ở Giùn khó hơn lên giời, các doanh nghiệp giùn toàn nhỏ tới siêu nhỏ không? Con Parkson không phải chết vì mặt bằng thế chết vì cái gì? mặt bằng của con Vin mạt tại đường 3/2 Gồng đang để trống một lượng diện tích khá lớn mà đéo có ai thuê kìa ở đó tưởng có mặt bằng béo lắm hở.

Mặt bằng các khu Q1, phố cổ nội chó là do có lịch sử kinh doanh lâu dàu và lượng cung diện tích quá bé, chứ sang thử các khu đô thị mới như sala gồng chó, PMH ....thì xin lỗi con Cừu nhé, mặt bằng trống và nhà bỏ hoang nhiều vô kể.


F1 Condor (1430)

@Khoai

Ra là thế à, ở chung cư Vinhome phát biết ngay hén. Bú tủ đĩ Kèn teo hông chịu ở Vinhome hehe, mẻ phán Mart bán cho lãnh chúa kiểu AVG version 2


Khoai (1431)

This comment has been removed by the author.


ngoan (1432)

Ref: Khoai (1428)

Vô lý.

Đéo có Vin Mạt thì chúng batong vẫn cứ mua Vinhome, Vin Mạt ra sau Vinhom nên nó là hệ sinh thái tận dụng lượng khách hàng mua nhà Vin.

Vin Mạt là bước chiến lược để con Voòng nhảy vào lĩnh vực nông nghiệp sạch và phân phối nhu yếu phẩm.


Asinerum Project Commander (1433)

Ref: Xoong Thủng (1371)

Họahình xưa, thì toàn zìa Chúa. Nhẽ chỉ có tranh Chúa thì nhânzân mý giữ dược dến hôm này. Còn các tranh khác, nhẽ hỏng sạch gòy.

Mà tranh Chúa déo nào cụng xinh, Zì cannot suggest cho cô 10 tranh xinh nhất, vì làm thế, là không côngbình mý các tácgiả không dược chọn.

Muốn nom tranh xưa xinh, thì hãy vào các bảotàng Bương, tòa nào cụng dược. Hoặc vào các nhàchúa Bương. Cánhân Zì thì nghĩ 100% tranh xưa (daphần tranh Chúa) là xinh, không cần phânhạng làm gì cả. Vì dơngiản, tranh không xinh thì dã hysanh gòy, hoặc langthang phiêubạt trong nhângian, không thường dược trưngbày nơi bảotàng hay nhàchúa.

Các tranh xưa mà chúng cô vưỡn nom trên Gúc, thì 100% dã dược phụcchế {restoration}, gồm cả chữký của con tácgiả. Còn nhõn hai thứ cothe nguyênbản, là toan aka toile {canvas} và khung {frame}, zĩnhiên không 100%, vì toan lắm khi phải vá chằng như chịt.

Như vậy, lếu chúng cô săn dược quả toan mùa 12xx, thì cũng cothe mang bán mý giá 1 quả tranh của some zanhhọa cùng mùa.


Ti do (1434)

Túm lại là anh Voong càng mở nhiều mảnh thì càng nuôi được nhiều nhân viên và chủ yếu la anh nuôi béo bọn ngân hàng.


Asinerum Project Commander (1435)

Ref: F1 Condor (1372)

Ngậm mùm chó lại, con kinhthương chuyêngia chè bồm.

Giáthành của con xe Rolls Royce (giáthành nghĩa là giá sángtác con xe không baogồm thươnghiệu cũng như các chiphí quảnlý, nha con dầu bò), dã lên tới 200K ôngtơn gòy.

RR nó dắt, vì toàn dược chếtác thủcông, và bằng các vậttư phụtùng sangtrọng nhất. Chảzụ, riêng quả dỏng IWC gáp trên tablô, dã phải mua của quân Thụy giá 50K ôngtơn, dạikhái.

Phần cònlại của mức giá 350K ôngtơn, thì 100K là các chiphí quảnlý, baogồm cả thươnghiệu, và 50K cuốicùng là lợinhuận.

Dcm con Dánh này, sắp mần trọcphú mà ngu vãi. Bạ cái déo gì dắt của Bương, cũng phán, dcm toàn giátrị thươnghiệu, chứ làm déo gì có giátrị sửzụng hehehe.

Giá cái máu Lồn con dầu bò. Hànghóa dâu chỉ có giátrị sửzụng, mà còn có hàngloạt giátrị khác, cả hữuhình và vôhình.


Khoai (1436)

[si="6"]Ref: ngoan (1432)

anh siênlỗi, nhưng hìnhnhư cô chưa từng ghé mua hàng trong vinmart, và đứng coi bọn chúng tính tiền, thì fải?[/si]


Asinerum Project Commander (1437)

Ref: F1 Condor (1372)

Làm déo gì có chuyện em Voòng cothe deal mý BMW dặng mua con dộngcơ xe Vinh Phát (@ Ướt) mý giá cực rẻ, dặng dong lợinhuận to như khủng.

Rẻ dến mấy, thì cũng khongthe rẻ hơn giá BMW bán cho bọn Batây hay Indo. Nghĩa là, lếu toàn con BMW giá bán buôn 50K ôngtơn, thì quả dộngcơ bán buôn cũng 20K, zù giáthành maybe nhõn 1K.

Dcm con Dánh này dịnh deal mý BMW bán dộngcơ giá 2K, hay sao?

Vãi cứt mý trọcphú chè bồm.


F1 Condor (1438)

@ Kèn teo

Ừ, Mao quên zụ còn giá trị của con RR (ngòai giá trị sử dụng và gt thương hiệu). Sơ sẩy xíu hoy chửi dữ dạ.


ngoan (1439)

Ref: Khoai (1436)

anh có đi mua hàng Vinmạt tại Gòng chó 3/2 em Khoai lang à, có mua hàng Vin Mạt các hàng nhỏ lẻ như tiệm tạp hóa ở ngoài em à. Anh ở Q10 Goòng chó.

Đúng là hàng trong Vin Mạt tại 3/2 Goòng công nhận mắc, người mua hàng ít, ít khách hơn thời Maximark nhưng chất lượng hàng hóa ổn, hàng cao cấp hơn Coop mark em àh. Coop và Big C đông khách vì chúng khuyến mãi hàng cấp thấp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tính tiền nhanh vì ít khách nên không phải chờ. Hầu như gia đình anh đi Vin Mạt 3/2 hoặc đi Chợ truyền thống.

Các cửa hàng Vin mạt nhỏ lẻ thì quá tệ, chỉ là đồ khô, bách kẹo, nước ngọt... không có rau củ, thịt cá tươi. Rất tệ, riêng các siêu thị nho nhỏ này thì Coop làm rất tốt, kế bên chợ truyền thống luôn có các siêu thị Coop nhỏ và chúng làm ăn ổn Khoai à, anh thích Coop tiện dụng nhưng không thích Coop lớn, hầu như 3 năm gần đây anh không đi Coop và Big C vì lần cuối cùng anh đi thấy chúng quá sô bồ.


Asinerum Project Commander (1440)

Ref: F1 Condor (1372)

Hehe dịt cụ con thươnggia chè bồm Ngọc Dánh.

Làm déo gì có chiện xe Zotye Khựa lắp dộngcơ Bương xịn? Có cái con Buồi.

Chúng saochép ychang dộngcơ Bương thoy. Nghĩa là, chúng mua quả dộngcơ Bương (thường là BMW, Mercedes) zìa, gỡ mẹ ra, dúc ychang các chitiết, gòy gáp lại.

Mọi chitiết của Zotye dều sángtác cùng phongcách dó. Chảzụ thùng dúc ychang Range Rover, mũi copy nguyênbản Maserati không sai 1 ly nào, còn ghế và dèn thì mượn tạm của Mercedes, etc.


Asinerum Project Commander (1441)

Ref: F1 Condor (1372)

Riêng con Dánh phán em Voòng cothe cạnhtranh chiasẻ thịtrường mý con Thaco, thì Zì côngnhận.

Cái này, Zì dã côngnhận từ lâu, chứ không phải vì nhời của chúng cô. Rằng, nếu em Voòng sángtác hàng nhắm vào Giùn, thì khảnăng thắng của em cực cao, như chungcư của em.

Cơmà, xe cụa con Thaco, thì toàn xetải mý xebus, có dụngchạm phânkhúc xe cánhân của em Voòng, déo dâu nhỉ? Hay Zì nhầm?

Con Thaco có mần xe déo nào tạng sedan hay SUV dâu? Không tính xe Kia, Hyndai, hay Mazda, là hàng gáp CKD nha.


F1 Condor (1442)

Zoyte đúc động cơ bương khỉ khô, lớp vỏ ngòai để thương hiệu bương rõ ràng minh bạch chứ cọp dê hay fake đéo gì à cơ.

Nội ngọai thất chúng cọp dê thì hông nói, chớ động cơ cônv nghệ lõi mà bảo chúng fake thì chịu mẹ. Chúng hông sợ bương liện à, nếu quả độnhg cơ vẫn dán nhãn bương?


Asinerum Project Commander (1443)

Ref: F1 Condor (1372)

Dcm con này lại có cái trò câu trước dá câu sau. Vừa mý bảo xe của Bương thì có déo gì mà không làm dược, ý là, xe em Voòng sợ déo gì mà không zám cạnhtranh mý xe của Bương, nhờ dàmphán mua hàng (dộngcơ) giá rẻ của Bương blah blah.

Dến câu sau lại phán ychang nhời Zì, rằng em Voòng cứ búng vào zái nôngphu Giùn thì thắng, còn không thì hehe bốc cứt.

Vậy ý chúng cô là gì? Hay chỉ cần chọc Zì diêng là chúng cô sướng?


wet blanket (1444)

Ref: F1 Condor (1442)

đúng gòi, chiếc z8 ờ giùn là chiếc t700 ở khựa, động cơ i4 100% của mít su, nhựt, chúng hãng thừa nhận vậy rồi còn gì

nhựt có tính là bương ko thì hehe anh biết đéo đao


Asinerum Project Commander (1445)

Ref: Travis Hawk (1380)

Xe Vinh Phát có giá 1 bịch ôngcụ thì Zì déo tin.

Dcm em Voòng phải tính giá ngang BMW Series 3 hoặc hơn chút. Nghĩa là quãng 1.3-1.5 bịch ôngcụ trở lên. Nếu chấtlượng xe dạt dúng như em dã loanbáo.

Hoặc em ý chuyên zùng xe ý làm quà khuyếnmãi bán nhà.


F1 Condor (1446)

Chọc đéo gì hì hì.

Động cơ xăng của BMW cũng sẽ sớm lỗi thời thôi, ngay trên chính quê hương Đức, Khựa và nhiều nơi khác.

Bởi Đức Khựa đã quy quoạch đến 2030 utu chạy điện hết, đó là công nghệ tương lai của utu.

Voong sẽ có thể deal tốt mi các động cơ xăng bmw, biết đâu hehe.


wet blanket (1447)

Ref: wet blanket (1444)

Vậy, zotye z8, vác động cơ của nhựt dìa, lắp vào xe, gòi bán giá cạnh tranh, hehe còn rẻ hơn cả xe nhựt, là thế đéo nầu?

Thực ra, động cơ trong zotye z8 chính là động cơ lỗi thời mà bọn mít su Nhựt đã lắp lên chiếc tiền nhiệm của outlander mùa nay, cùng cơ số dòng xe khác của mít su,.. chúng chủng phổ biến ở các năm 199x , và quả engine nài ngưng sản xuất đâu tầm đầu những năm sau 2000

Gòi sau đó, thanh lý toàn bộ tác quyền và cung nghệ và nguyên liệu cho bọn khựa với giá ... ve chai

là zậy đó!

Anh voo`ng bắt chước khựa mà thoy, nhưng lấy động cơ lỗi thời của Đức nhợn thay vì nhựt . Nên chúng cô có thể hiểu nôm na tương đồng, anh tin, xe voo`ng cũng sẽ rẻ hơn xe bương với lý do tương tự


Asinerum Project Commander (1448)

Ref: Travis Hawk (1385)

Mần BA, mà không nắm cănbản zìa Coding hay CS hànlâm, thì bốc cứt sớm, nghĩa là, déo cạnhtranh mý Bương dược.

Dcm quân Bương, chúng có ngônngữ, họchành bàibản, thậmchí có cả bằng taychuyên (tạng PhD, Master). Chúng cô vào sau, mà déo có thếmạnh riêng, thì có dúng là, chỉ bốc cứt, hay không?

Con này giờ mý học Coding nhẽ khá muộn. Vì trọngtâm của ngành ý là kinhnghiệm. Déo có vài mùa kinhnghiệm thì cũng bốc cứt sớm.

Dcm tuynhiên, họchành lúc déo nào cũng là thứ dáng dầutư. Và nó tăng boong chúng cô lên.

Mần BA, thì minimum chúng cô phải thạo hai ngônngữ quantrọng, là R và Python. Cả hai cùng là ngônngữ kịchbản, Zì cothe học trong 15 phút. Dấy là Zì dã có cănbản từ xaxưa. Còn batoong chúng cô thì Zì không sure.

R cực mạnh trong thốngkê và zựbáo. Còn Python thì dánh tạpnham các ngạch khác nhau, và hoạtdộng trên web ngoan. Hai anh ý cũng sạc chung mý nhau thoảimái.

Bọn Bương còn suggest cả Lua và Julia. Zưng Zì nghĩ, mý tayngang, thì chưa cần ngay dâu.


Khoai (1449)

[si="6"]ref: ngoan (1439)

chúng cũng thường đi gêu-gao các mặt hàng nôngsản do chúng sảnxuất, nhưng qua cách cân-đong, đónggói, dán mãvạch... khi tính tiền cho khách, anh nghĩ chúng mua nơi khác zìa bán lại cho xong chiện thôi, chớ chúng không có ýđịnh đâutư nôngnghiệp?[/si]


Khoai (1450)

[si="6"]Ref: Khoai (1428)

công-tra của cỏn có khoảng 30 điều, thì từ điều 1-29 là quiđịnh có lợi cho cỏn

còn mỗi điều cuối cùng (điều 30), thì quiđịnh là hợpđồng này được lập thành hai bản và có giá trị như nhao[/si]


wet blanket (1451)

Ref: wet blanket (1447)

Trong 1 ông xe phổ-thông, engine và chasis (khung gầm) là 2 thứ có tỷ trọng chi phí cao nhứt trong con xe, nên muốn hạ giá thành thì tìm cách hạ chi phí 2 món nài. Cách an toàn, là mua tác quyền của 1 ông engine cũ mèm chứ còn đéo gì nữa?

Nhưng cái đập vào mắt khứa mua hàng (giùn), lại là những thứ tiện ích có tỷ trọng thấp, như nội ngoại thất, vài 3 công nghệ linh tinh với mấy ông chip điện tử, và hơn hết, thời điểm ra mắt làm lu mờ đi 2 yếu tố cũ kỹ nêu trên

Tới đây có thể tạm kết luận, giá xe vinh phát sẽ có có 1 quả engine bim xịn sò 100%, và bán ra với 1 mức giá hehe cạnh tranh zất. 700 củ đến 1 tỏi, cũng là khung dự đoán của anh

Khách quan mà nói, voo`ng dĩ nhiên hiểu vấn đề, nên mục tiêu chính vẫn là nội địa giùn, xuất khẩu chỉ là nổ để PR, hoạ may gắng gồng thì sang lào cam,.. cũng như khựa xuất zotye sang giùn, mà thoy


Asinerum Project Commander (1452)

Ref: Lừa Citizen (1394)

Luật liênbang Mẽo chophép [anyone] ghi-âm cuộcgọi trên phôn mà chỉ cần dồngtình của 1 trong 2 bên nha. Luật Giùn cũng. Luật Séc thì Zì déo gành.

Nghĩa là chúng cô cứ ghi-âm thoảimái, déo ai cấm.


ngoan (1453)

Ref: Khoai (1449)

Chính xác mục này, ngày trước Gấu nhà mình có mua rau Organic tại 01 tiệm ở Goòng, nói chung rau này xấu mã, lá có vẻ già hơn rau chợ nhưng nước canh ngọt. Sau đó tiệm này không bán nửa, hỏi cỏn, cỏn nói nguồn cung rau Organic cho cỏn giờ cung cho Vin Mạt hết rồi.


Lil Lyhn (1454)

Ref: wet blanket (1402)

Chuối Vinh mạt.
Mua nông dân 5k/kg
Chi phí xử lí và giao tới cửa kho anh Vinh: 4kg/kg.
Bán cho ảnh: 19k/kg.
Ảnh bán ra khoảng 30k/kg.
Giá mới sản lượng 2tấn/ngày.

Chuối già thôi mà dân Gòn mê dữ.


Asinerum Project Commander (1455)

Ref: mailoan le (1395)

Em giảng cũng chưa chínhxác.

Các tiệm Vinh Mạt (@Ướt) nằm trong các mall nhớn hay khu cưzân của Vinh Hôm, thì bánchác zất sung nha. Khách của chúng daphần là quân trungboong là cưzân của Vinh Hôm.

Chỉ các tiệm Vinh Mạt nhỏ nằm bơvơ ở phố dông, thì vắng như phơ.

Vấndề của nó là giá. Dắt hơn BigC quãng 15-20%, dắt hơn các mini-mạt khác quãng 50%, và dắt gấp 2 chợ cóc.


Pú lit (1456)

Ref: wet blanket (1451)

Không có giá đó đâu. Con sedan nó bán không dưới giá Audi A4. Con SUV không dưới giá Bim3


Asinerum Project Commander (1457)

Ref: mailoan le (1395)

Cândo zántem, là thaotác cho hàng nôngsản thoy. Chứ hànghóa của Vinh Mạt daphần là hàng cungứng, dã có tem giá. Quét phát là xong.

Còn xếphàng thanhtoán hơi lâu chút, thì mạt nào chả vậy, không cứ Vinh.

Vào chợ cóc thì nhanh, nhưng bửn vãi, và phải cỡi xekêu. Chợ cóc chỉ zành cho xekêu {motorbike} thoy.

Cấm xekêu, thì tựkhắc chợ cóc hysanh.


Asinerum Project Commander (1458)

Ref: Lừa Citizen (1396)

Dúng gòy. Làm tại Banhan mý giấy laocông của Séc, là viphạm Luật Bương gòy, một tạng Rơm, nhưng cũng không là gì quá nghiêmtrọng.

Nhớ dừng dấmdá kíchdộng vào quân Banhan, là xong. Chứ chúng làm sao cùm/tốngcút hết dược bọn viphạm chúng cô, vốn dang là 1 phần của quốcgia chúng.


Asinerum Project Commander (1459)

Ref: wet blanket (1399)

Dcm con này họchành mãi gòy mà còn ngu vãi cả tom Lồn ra.

Kinhzoanh cái cặc gì, mà mụctiêu cuốicùng không là lợinhuận? Làm mà déo có lợinhuận, thì thành mẹ làm từthiện, à?

Cơmà, vấndề là, lợinhuận ý là ngắnhạn hay zàihạn.

Lếu chiếnlược của chúng cô là hớtváng {skimming}, thì lợinhuận là mụctiêu trướcmắt, ngắnhạn.

Còn lếu chiếnlược chúng cô là khoanphá {penetration} aka thâmnhập và dánhcướp thịtrường, thì lợinhuận là mụctiêu lâuzài.

Nhưng zù nào chăng nữa, cũng khongthe bỏ lợinhuận qua 1 bên.

Nó cothe thấp, thậmchí âm, zưng khongthe không có tiếnbộ qua thờigian. Ngoài ra, nó còn có tráchnhiệm cover 1 phần chiphí.

Vinh Mạt của em Voòng, có chiếnlược không rõràng. Hớtváng thì déo phải, vì em ý lõm vãi tom Lồn ra, nhất là loạt tiệm nhỏ trong thamvọng "300 mét có 1 anh Vinh" của em.

Khoanphá cũng déo phải nốt. Vì giácả của em cao zựng be Lồn.

Như Zì giảng above dó, giá em ý cao hơn 15-20% so mý BigC, hơn 50% so mý các mini-mạt có quymô tươngdương, và hơn 100% so mý chợ cóc.

Hànghóa của em cũng déo caoboong, vì cũng chỉ là hàng của các nhà-cungcấp truyềnthống, ngoài số-ít zo em tự sángtác.

Dcm tómlại, các nhà Vinh Mạt bự, nằm trong những khu zâncư Vinh Hôm, thì ngoan, xèng dông như lông công, và cũng là add-on dẹpdẽ cho cưzân của em Voòng. Zì ưng.

Chứ bọn Mạt khác nằm loanhquanh dôthành, thì chả có mụctiêu déo gì, zù là promote thươnghiệu hay mởmang chuỗi-cungứng dặng bán cho someone in the future, ít nhất cho dến khi chúng em thaydủi chiếnlược.


Asinerum Project Commander (1460)

Ref: wet blanket (1401)

Sai. Con bò.

Lõm của Bương là lõm quyhoạch. Ví như Amazon lõm 20 mùa, nhưng tấtcả chỉ nằm quanh khuvực thươngmại diệntử, trong chiếnlược dược zựng từ ngày dầu startup.

Chứ nó déo mang xèng dầutư của IC mà di xây kháchsạn hay dóng xebay, gòy cũng bảo dó là lõm dã tínhtoán. Dcm như thế, thì déo ai còn tiếptục dầutư cho nó nữa, sau cả chục mùa chỉ có thua và thua.


Asinerum Project Commander (1461)

Ref: wet blanket (1402)

Câu này thì ngoan, Zì khen.

Cứ mặc cụ em Voòng [và any em khác] muốn lõm sao thì lõm hehe. Miễn Giùn chúng mình có thứ mà véo.


Phong Ky (1462)

He he.

Thôi anh thảy chút cho xôm, các cô toàn tay mơ mà chém chuyện cung giăng, he he! Đcm các cô!

Trước khi vào thâm cung anh nói sơ qua quá trình bạn anh em Voong tại sao chọn BMW là đối tác.ts thế mi hay!

Các đc chưa biết được khi họp anh là người chọn và thống nhất phải chọn BMW vì tóm lại về lâu dài khi đặt bút ký chuyển giao công nghệ thì Động Cơ của BMW là số một, cái này Voong hoàn toàn đồng ý mí anh.

Hiện nay như ta biết toàn bộ giá cấu thành lên giá trị xe hơi tập trung vào động cơ và hộp số, mất cái vớ vẩn như khung gầm, điện tử, nội thất ta outsource tất giá cạnh tranh rẻ vãi lúa, Mercedes còn vậy, thậm trí anh Dương thaco đang bán cho các cô ngoài động cơ mí khung gầm của Mazda hay Peugeot chứ tuyền đồ của quê nhà cô Vợ Uýnh cả, he he!


Asinerum Project Commander (1463)

Ref: ngoan (1403)

Chưa dúng gòy, con diêng.

Mặtbằng của giadình là 1 lợithế, nhưng cũng chỉ trong ngắnhạn thoy.

Con này quên mẹ chiphí cơhội, mà có con nàodó dã giảng.

Vinh Bịnh mý Vinh Trường lãi chưa dông dâu, cơmà chúng lại là thứ must-have dặng câukéo khách mua nhà Vinh Hôm. Dcm cả một khu cưzân to như dùng, mà déo có bịnhviện mý trườnghọc, thì chó thèm vào.

Cơmà món Zì ghét nhất của Vinh Hôm là thiếu khônggian côngcộng và khônggian xanh. Hầunhư déo có. Zinhthự caoboong déo gì nhõn 300m2 và déo có khoảnh vườn nào. Cả khu zâncư chục câylô-vuông cũng chỉ có nhõn 1 côngviên bé như Be Lồn.


Asinerum Project Commander (1464)

Ref: wet blanket (1406)

Zì phảnbiện em Voòng làm cặc gì, ơ kìa? Có trả xèng cho Zì déo dâu mà dòi nom phảnbiện free.

Zì chỉ bảo, em Voòng mà tính xuất xe Vinh Phát và cạnhtranh phânkhúc trungboong của BMW/Mer, hay bán giá ngang BMW tại Giùn, mý nhõn vài trăm chai ôngtơn dầutư, thì quả là em hàihước vôdối trầngian.

Cái dó em ý dã làm gòy, và dang trôngchờ kếtquả, nên Zì mý phán cho vài ýkiến.


Asinerum Project Commander (1465)

Ref: wet blanket (1408)

Chết cười mý con bò.

AVG giờ hysanh gòy, nên chúng cô phán déo gì chạ dược.

Dcm em ý mở côngty ý, cho chính em-guột mình làm sếp, thuê chính con phó của VTV zìa mần, mý thamvọng dè chết VTC và vươn ra tầm châulục tạng Media Corp của Sing.

Cái tên côngty chả mang ýnghĩa déo gì cả. Nó có là Vinh Tivi thì cũng vậy thoy.

AVG cũng là mảng dầutư ngoài-ngành dầutiên cụa em Voòng, trước cả Vinh Mạt, nghe chưa.


Phong Ky (1466)

Vậy thế giới đang Sài những động cơ nào?

Hiện nay rất nhiều hãng, nhưng chỉ có ba nhà sản suất động cơ chính, Toy với động cơ VVT-I hiệu suất thấp vãi đái, mỗi ưu điểm dễ sửa, công nghệ tiết kiệm.

Mersedes qua quá trình nghiên cứu kết luận động cơ thẳng hàng I vẫn là tối ưu.

Cuối cùng là động cơ Boxter, anh cực thích cái này, xét về kỹ thuật đúng ra Boxter động cơ theo thương ngang đối xứng là tối ưu nhất, nhưng khổ nỗi hiện nay các công nghệ tối ưu nó thì bọn Subazu lại đăng ký bản quyền nên các bọn khác ko phát triển được, các cô lên nhớ về mặt phát minh động cơ này chính do anh sáng lặp ra Mer nghĩ ra đầu tiên, he he!

Quay lại với động cơ BMW


Asinerum Project Commander (1467)

Ref: ngoan (1429)

Ngậm cái mùm chó lại.

Mặtbằng có bỏhoang 100 mùa déo ai thuê, thì cũng phải tính chiphí cơhội. Vì sao thế, thì cút dy học dy.


Phong Ky (1468)

BMW ban đầu sản suất cao boong nhất đó là động cơ máy bay, tại sao vậy? Đơn giản hồi đó động cơ ko phức tạp như bây giờ khi hoạt động trong môi trường bình thường, BMW chọn chế tạo động cơ máy bay bởi họ đi chuyên sâu vào lĩnh vực động cơ hoạt động trong môi trường Oxy thấp, tức họ cải tiến các tính năng và phụ kiện bổ trợ cho động cơ hoạt động tốt nhất trong môi trường khắc nghiệt nhất, tmt!
Theo thời gian, BMW mua bàn quyền các loại động cơ cải tiến của các hãng, hiệu chỉnh thêm các tính năng và tạo ra các thế hệ động cơ tốt nhất theo tiêu chí của mình.

Anh đã từng đi xe của Mer sau đó đạp thử ga xe BMW thì thấy thế này xe Mer luôn có độ trễ của động cơ, tức khi cô đạp ga thì khỏang 1/10 giây xe mí vọt lên, còn BMW thì khác, động cơ BMW tương tác trước tiếp mí cô, khi đạp ga cô có cảm giác cô đang cưỡi lên một em trâu điên khi mùa động đực! He he


Phong Ky (1469)

Quay lại chuyện đc Voong, các bú xù đừng hy vọng mua xe Sedan dưới 1 củ SUV dưới 1,5 củ, đáo có đâu, tiền ít đừng mơ, bởi xe đó chất lượng thật đấy, ko hề thua các dòng cao boong đâu, he he!

Và cuối cùng VF sẽ thành công ít ra trong 10 niên nữa, cái này anh sure, còn tạo sao thì he he, các cô còn xanh lắm, hiện nay Core bissines của Voong đang ngon vãi đái, việc bì lỗ có thể cho VF quãng 20-40tr/ year là nhỏ như con thỏ, trong th xấu nhất! Anyway sao ko thành công? Hả! Khi hụt cú AVG 350tr Trum nhẹ như lông zì! Trả dép bố về ko thèm nháy mắt? He he


hugo Boss (1470)

Ref: Asinerum Project Commander (1458)

Con chủ của con Zen điều cỏn sang Banhan cũng là chơi bài liều vì bí người thôi,trường hợp đen đủi bọn uỷ ban đi kiểm tra vô tình vồ đưọc con Zen đang lắc chảo thì con chủ vỡ mùm vì tội sử dụng lao động chui ,còn con Zen cùng lắm là bị tống cút về Chéc thoy.
Việc quan trọng nhất của con Zen là cuối năm về Chéc ra phòng bảo hiểm XH,Y tế xem con chủ có đóng đầy đủ không thôi vì sau 2 năm cỏn phải có giấy xác nhận không nợ xèng của hai chỗ này thì mới gia hạn tiếp được thẻ cư trú cho 2 năm tiếp theo.
Con chủ bây giờ muốn sa thải con Zen cũng không dễ ,nếu cỏn vẫn đi làm bình thường.


Asinerum Project Commander (1471)

Ref: Khoai (1449)

Con nài nhậnxét dúng, Zì khen.

Dcm dã là nhà-sángtác taychuyên, thì phải dónggói thànhphẩm từ a-z chứ déo ai lại mang dến Mạt gòy mý cân, dong, zán tem, dcm tởmnôn vãi Be Lồn.


An Phong (1472)

Ref: Asinerum Project Commander (1445)

Có thể bán xe khuyến mại theo nhà lắm Zì.

Như mảng SmartTV anh Voong đang giao đệ làm, thuê cô sếp phó mảng Settopbox bên VNPT về coi, đặt mục tiêu bán 300k TV năm sau, tương đương với số căn hộ Vin giao đến tay khách hàng năm sau. Chắc là sẽ tặng không theo nhà, đương nhiên sau khi khấu trừ vào giá nhà hehe.

Zưng mà có vẻ ảnh ám ảnh với chuyện phải làm made in VN, made by Vin, nên không chịu nhập nguyên TV của Khựa về rồi dán mác cho kịp (mục tiêu là cuối năm nay đầu năm sau phải ra TV), mà muốn có một nhà máy sản xuất dạng Foxconn. Nhà xưởng cho sản xuất TV và smartphone thì có 500k m2 ở Phồng đang xây hoàn thiện. Có điều không nhập về nguyên TV đợt đầu từ Khựa thì chả hiểu làm sao cho kịp.

Với đúng là ảnh có ý định xây dựng một hệ sinh thái điện thoại - TV - xe hơi - smart homes. Có điều khả năng thực hiện đến đâu, con kiến trúc sư trưởng có giỏi hông và sinh lời thế nào thì hông rõ. Trước mắt nhìn tầm giá và phân khúc xe hơi cũng như TV thì thấy phiêu lưu vãi lúa, y như điện thoại anh Quảng Bkav.


hugo Boss (1473)

Ref: Phong Ky (1468)

Bù lại tiếng máy của Mẹc êm ấm như hơi thở của các Mác đêm đông ,độ bền số 1.
Tiếng máy của Bi so với Mẹc cũng ồn ào như tiếng ngáy của nông phu bú riệu,máy nhanh rã hơn so với Mẹc.ăn xăng như trâu uống nước.


Là Sao (1474)

đcm, bơi nước lạnh phê quá.

Các em Bương môngđỏ đùitròn đã chốn sach rùi.

[https://lh3.googleusercontent.com/-uCCm2o5zV10/W7VDvoIwCZI/AAAAAAAAAVo/I3849VKO7Y0FhMaUpeGfoAX6kJtESnMQgCL0BGAYYCw/h1360/DSC_3380.JPG]


Là Sao (1475)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-uCCm2o5zV10/W7VDvoIwCZI/AAAAAAAAAVo/I3849VKO7Y0FhMaUpeGfoAX6kJtESnMQgCL0BGAYYCw/h1360/DSC_3380.JPG]


Là Sao (1476)

Ref: Travis Hawk (1385)

Cô thử nêu thêm phạmvi côngviệc hay lãnhvực cô đang hứngthú, đặng anh chém cho đúng trọng tâm.


Là Sao (1477)

Crossover Brilliance V7

[img=http://autotimesnews.com/wp-content/uploads/2018/06/brilliance-v7-4.jpg]
[http://autotimesnews.com/wp-content/uploads/2018/06/brilliance-v7-2-1280x720.jpg]

Vinfast
[img=https://cdn.motor1.com/images/mgl/ZeEvo/s1/vinfast-lux-sa2-0.jpg]
[img=https://cdn.motor1.com/images/mgl/q32PR/s1/vinfast-sedan-and-suv.jpg]


Là Sao (1478)

post lại ảnh nội thất Brilliance

[img=http://autotimesnews.com/wp-content/uploads/2018/06/brilliance-v7-2-1280x720.jpg]


Là Sao (1479)

Con Crossover Brilliance V7 có giá khởi điểm tầm ~150k yuan (21k USD).

Zư vậy lếu anh Voong giải tốt bàitoán nhậpkhẩu động cơ, thì giá con SUV sẽ loanh quanh 700 củ ông-cụ thoai.


Asinerum Project Commander (1480)

Cứ nom các sángtác của em Voòng hiệntại, bấtluận là món gì và trong ngạch nào, thì chúng cô cothe chắcchắn mẹ luôn, rằng déo có chuyện xe Vinh Phát bán giá bìnhzân như bọn con bò dang chém hehe.

Déo có chuyện em ý dộtzưng thay mẹ chínhsách giá dã nạp mẹ vào tiềmthức của batoong.

Giá xe của em phải dắt. Dắt quãng baonhiêu, thì Zì déo doán dược,

Cơmà xét truyềnthống cộngquân, thì Zì cothe khangdinh, hàng Giùn mà déo có dộcquyền nộidịa, thì khongthe bán dắt.

Nghĩa là, hàng Giùn "dắt" chỉ cothe là hàng mà Bương déo làm dược hoặc déo nhập vào Giùn dược, zo thuế hoặc zo cấmdoán.

Hàng Giùn, buộc phải rẻ hơn hàng Bương ít nhất 1 boong, chỉ dược dắt hơn hàng bìnhzân của Khựa chút thoy.

Và theo dó, con xe Vinh Phát của em Voòng, Zì nghĩ, déo bán dược giá cao hơn 600 chai ôngcụ. Cao hơn? Chỉ có zùng làm quà bán nhà aka hàng thí.


Xoong Thủng (1481)

Ref: Asinerum Project Commander (1480)

Đéo có giá rẻ đâu Zì ơi, Vinh Phát đã định hướng giá dự luận qua lá cải

BẠN MONG MUỐN UTU VINH PHÁT CÓ MỨC GIÁ NÀO?


Asinerum Project Commander (1482)

Ref: Xoong Thủng (1481)

Dịnhhướng cái cục cứt. Gì chứ dụng dến xèng, mà nhiều xèng, thì Giùn chúng mình déo ngu dâu hehe.

Giùn chỉ mạnhmẽ trong các vướndề déo dụngchạm cặc gì dến cánhân mình thoy. Như dảo xa, trump, tập, và the like. Hoặc làm từthiện bằng xèng của người khác. Hoặc chửi các bạn ấuzâm. Hoặc bìnhbầu cho hoahậu thânthiện.


Asinerum Project Commander (1483)

Ref: Là Sao (1476)

Con ý chém thoy, và con ý quên gòy, déo quantâm dâu.

Zì biết chứ. Cơmà Zì vưỡn giảng cỏn, phòngkhi có con nào khác cần.

Cô thích chém gì cứ chém. Déo phải hỏi lại.


Asinerum Project Commander (1484)

Ref: Là Sao (1479)

Xe Zotye T700 Khựa máy 2.0 bán ở Giùn giá 700 chai ôngcụ, bên Khựa bán quãng 130K ôngmao tươngdương 400 chai.

Em Voòng nhẽ déo chịu mần như Zotye dâu, nên phải dắt hơn nhiều.


Asinerum Project Commander (1485)

Sau nhõn chưa dầy 1 mùa, mà em Voòng dã có xebương tung ra thịtrường, thì khangdinh mẹ luôn, em ý déo sángtác cặc gì cả, mà chỉ dơnthuần nhập linhkiện zìa gòy gáp mẹ lại.

Nếu em ý mua linhkiện Bương, thì déo bán rẻ dược, vì nó khác cặc gì hàng liênzoanh.

Còn nếu em ý chơi hàng Khựa, thì ta lại quay zìa chốn cũ mình ơi.

Zì cũng không ngạcnhiên nếu em ý cothe lobby lãnhchúa bắt bọn quốczoanh phải zùng Vinh Phát hehe. Vãi cứt nhẻ.


Là Sao (1486)

Ref: Asinerum Project Commander (1483)

Copy that. Thưa Zì.


DINKITA (1487)

Ref: Ong Cuu (1416)

Anh óc quất nhẽ bị hách lích hehe.


Travis Hawk (1488)

Ref: Asinerum Project Commander (1483)

Chém đéo đao Zì ơi dcm.

Ngạch của anh là điệntử, nên anh cũng có biết chúc về CS và C/C++. Anh đang mần tạng pre-sales. Xèng hẻo lắm, chỉ đủ cơm 3 bữa thoy dcm.

Anh nghiemtuc muốn học đặng thêm cửa kiếm cắn. Mà dcm đụng vào DS khó vãi cứt.

Anh thấy BA là hợp mý anh nhứt. Mần BA độ đôi niên thỳ anh từ từ chuyển sang DS, ML.

Cái khó giờ là anh thiếu kanhnghiem thựcchiến. Mần các project online thỳ cũng được zưng nó ngốn cụa anh gất nhiều time.

Job chính của anh đã rất nhọc gòy.


Xoong Thủng (1489)

Ref: Asinerum Project Commander (1482)

Ý anh là cô Voong báo trước là xe của cô ấy đéo rẻ. Chứ có móc được tiền của Giùn ngày đâu kể cả nhưng con Giùn gào thét yêu/ tự hào utu Việt he he he


wet blanket (1490)

Ref: Asinerum Project Commander (1459)

thì đúng gòi, lợi nhuận có ngắn và dài hạn, trực và gián tiếp
ở đây hehe ý anh là vinh mạt hay bất cứ món startup nào của đại bàng, đều ko mấy mặn nồng tới lợi nhuận trực tiếp ngắn hạn

@khoai
Dụ nông sản
Ở vinh mạt hay nhiều quả mạt khác, nông sản sẽ đa dạng nguồn gốc tỷ như nhập khẩu hoặc nội địa, nội địa thì có tự chế tác hoặc mua buôn, routine nhập bán này diễn ra hàng ngày nên nếu là các cô thì cũng dán tem cân ký cho rẻ và tiện thoy

Vinh voo`ng hình như cũng mới chỉ tự chế tác rau củ, nên riêng món này thường được đóng bịch/hộp nhãn mác sẵn. Nguồn nài chất lượng, các con giùn hay cắn rau thì nên ngó qua chứ đừng chơi rau chợ tởm vãi lồn


Là Sao (1491)

Business A nalyst (BA), như con Đất đã chém, là người kết nối giữa business và công nghệ.

BA sometimes còn có tên gọi khác là Product Owner (lâu và cũ).

BA có khoảng dăm mảng chính, mỗi mảng có yêu cầu đặc thù khác nhau.

- Mảng địnhhướng chiếnlược công nghệ chiến lược kinh doanh (strategic planning).
- Mảng phân tích mô hình (model), báo cáo.
- Mảng giải quyết sự vụ (hàng ngày).

Yêu cầu công việc chung là phải có backgroup về kinh tế hoặc hybrid giữa kinh tế và IT như MBA, MSIM (info management), MS-BA (Business Analytics).

Lếu đã có kinh nghiệm là việc trước đó thì đã là lợi thế.


Travis Hawk (1492)

Ngoài ra anh có 2 năm làm web developer, nên anh cũng thạo các ngônngữ liênquan.

Anh đang đánh thêm 1 số project freelance zưng số xèng kiếm được lại khá ít.

Frankly speaking, tay nghề code của anh chỉ tạng trungbình, ko xuấtchúng. Đó là nguyênnhân chính khiến thunhập hehee bé như teo.

Anh quantam đến BA bởi vỳ các kỹnăng quanly dựán và English thỳ anh rất tốt.

Anh thamkhảo trên gúc thỳ có một số chứngchỉ kiểu như CABP cho BA. Anh có cần phải thi lấy cái này hay ko?


Là Sao (1493)

Ref: Travis Hawk (1488)

Hiện tại và tương lai, đa phần các Jobs về BA đều yêu cầu có kiến thức DS. Đặc biệt là các lò mổ về công nghệ (hoặc hàm lượng công nghệ cao).

Vì sao? vì data càng-ngày càng-nhiều. Chả dụ như lò mổ của anh, data nhiều vãi lồn, con Sếp nào cũng nổ là kho-báu cơ mà vẫn loay-hoay chưa khai thác được hiệu quả.

Một mặt vẫn có đội BA chạy business hàng ngày, mặt khác tổ chức đội data scientists (bọn anh mới tuyển được dăm con đào ngũ từ Microsoft chuyên về DS) để khai phá dữliệu.

Có thể case của cô cứ mon men vào BA thông thường trước rồi dần chuyển sang mảng (1), (2) như anh nêu trên cũng chưa muộn.


Là Sao (1494)

Ref: Là Sao (1491)

backgroup=background


Pú lit (1495)

Sản phẩm em Voong chả có cái gì rẻ. Nom sốp hao mà xem. Đận anh vào tính hỏi mua biệt thự Grin Bay Bụi chó, hehe vãi cứt. 120 bịch cụ. Anh dí nồn


Travis Hawk (1496)

Frankly speaking, anh ko có năngkhiếu về ngạch kỹthuật.

Anh phải mất khá lâu mới hiểu được các kháiniệm và môhình, hoặc giản-đồ. Zưng khi anh hiểu rồi, thỳ anh nắm rất kỹ và hiểu rất sâu.

Cơ mà anh là dân chuyên Toán đấy hehee thề đéo nổ.

Ngược lại, anh học ngoại-ngữ rất nhanh. Kỹnăng con người, problem-solving, planning, forecast của anh lại gất tốt. Bài test MBTI của anh cho ra kếtquả là INTJ, nhà chiếnlược aka strategist.


Travis Hawk (1497)

Ref: Là Sao (1493)

OK cô Sao. Vậy anh sẽ địnhhướng vào mảng strategic planning.


Là Sao (1498)

Một mẹo nữa là cứ search job về "product owner" hoặc "BA" rồi xem yêucầu côngviệc (glassdoor là trang có rất nhiều posts).

Đọc nhiều đọc nhiều thành quen, vô-hình-chung sẽ hình thành kiếnthức liênquan và bản thân sẽ tự định hướng được cần phải học gì, tìm hiểu gì.


DINKITA (1499)

Ref: Asinerum Project Commander (1459)

Tôi thấy các Mạt vin nhỏ nhỏ ngoài đường đều là hợp tác? Con chủ bỏ tiền mặt bằng Vjn cấp hàng và quản lý đại khái thế. Nên Vin làm vậy nhẽ để mở chuỗi giống như điện máy xanh hehe. Làm vậy để làm gì thì tôi ngu rất quá nên hóng hớt vại hehe.


Là Sao (1500)

Ref: Travis Hawk (1496)

Đúng roài, coding mà đéo ưa thích thì không nên cố. Chỉ có ưa thích thì mới thành tay chuyên được.

Cơ mà DS thì phải cố thôi, hehe. Khô như cơm nguội cũng phải nhai.

đcm, datacamp đấy, các cô dành thêm thờigian mà tận dụng chứ.


wet blanket (1501)

Ref: DINKITA (1499)

thấy thấy đéo gì hehe, ko rõ thì gúc
cái cô đương nghĩ là mô hình nhượng quyền thương mại franchising, mô hình phổ biến của bọn TGDD

Franchising có ưu điểm là dễ mở rộng kinh doanh, tận dụng được vốn của đối tác như 1 dạng góp vốn cổ phần. Khuyết là khó kiểm soát quản lý, và các franchise thường kém đồng nhất, vì 9 người 10 ý chứ đéo gì

Vinh voo`ng ko thích đánh frachising, vinh mạt là tự thuê đất, nhân viên,.. tóm lại tự làm tất


DINKITA (1502)

Ref: wet blanket (1501)

Thế à anh tọc chăn ướt, tôi biết đéo đâu, gúc thì kém cáy đcm.


Lil Lyhn (1503)

Chắc anh Vinh làm xe để phục vụ nhu cầu nổ của lãnh chúa.

Lỗ thì lãnh chúa bù bằng đất. Còn nhà máy thì để ráp thuê cho Bương.

Xe Vinh Phát thì bán vài ngàn chiếc/năm cho thoã tự ái của thằng á châu.


Asinerum Project Commander (1504)

Ref: wet blanket (1501)

Vinh Mạt dã có cái déo gì mà dòi mần franchising. Ai thèm mua franchise của nó?

Lợinhuận âm triềnmiên và khủnglù, chiếnlược venture déo có. Nó là 1 tạng supply chain sơkhai thoy.

Còn thegioizidong thì dúng là franchising thật.


wet blanket (1505)

Ref: Asinerum Project Commander (1504)

đúng gòi

ti nhiên lợi nhuận là yếu tố xem xét mua franchising của partner
nhưng đói vốn mới là yếu tố xem xét bán franchising của business

Lãi thì hehe âm, vốn thì đéo thiếu, thì đánh tạng triền thống, dĩ nhiên gòi


wet blanket (1506)

chúng cô theo dõi biến từ 37:25
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=q7m2x4a83YQ]
chúng giấu như mèo giấu cứt


anh nhận định vinh phát 100% hehe vẫn chưa định được giá bán, bọn thận trọng rất

Bỏn tung ra concept, rồi chờ xem phản hồi của bương và giùn, gòi mới điều chỉnh tăng giảm thông số, gòi mới cho ra giá bán (trong ít nhất 6 tháng - 1 mùa nữa)


Asinerum Project Commander (1507)

Ref: wet blanket (1505)

Ngậm mùm lại con bò.

Bán franchise thì lấy cặc ra vốn mà dòi dối cáy dcm. Dcm déo có lợinhuận, thì tìm dốitác còn khó, nữa là ra diềukiện cáy con Buồi.


wet blanket (1508)

Ref: wet blanket (1506)

ah ko phải giấu
mà là bỏn cố dập tắt mọi sự định hướng về giá, đặng lấy phản hồi từ khứa giùn cho khách quan gòi build giá cho hạp lý mà thoy

Chứ lếu đã có kế hoạch cụ thể, giá bán cố định, thành phẩm đã ra lò,.. thì đéo phải giãy như đĩa gặp vôi zậy đâu hehe


Asinerum Project Commander (1509)

Ref: wet blanket (1506)

Ngoạihình không có gì dặcthù. Nghe naná Hyundai Sonata hoặc Genesis, nhưng thua xa Genesis. Nhẽ bọn design chỉ zành các dặcthù cho khách nhớn của chúng.

Cái mõm chữ V thì quá thảmhại, như xe Khựa.


Phong Ky (1510)

Chết cừi mí con nai chim này ăn mặc thì lôm ca lôm côm, xe nó mang triển lãm, các thông số hầu như sơ khai mà chém như đúng rồi lại còn định giá luôn mới sợ, he he.


Phong Ky (1511)

Nói chung xe của đc Voong muốn thành công ngay bây giờ phải sx gấp quãng chục con, bí mật mang thử nghiệm mọi địa hình, mời các tây lông đánh giá xe của Anh hay Mẽo rồi hiệu chỉnh tung ra đúng đợt bán đầu tiên mí được!

Giá cả thực ra chưa quan trọng, nếu ngon cơm thì đập chết bọn Toy là ok, chứ đồ lởm thì 500-600 vẫn mắc, vì ko có giá trị sử dụng! Over!


F1 Condor (1512)

Mao nom nội thất con utu VF thấy rườm rà luộm thuộm kém tinh tế. Cóp nhặt tùm lum giống xe Khựa thành thử trông xấu vãi.

Utu mới toanh cần phải trải qua nhiều đánh giá theo thời gian, từ chuyên môn đến cảm nhận ngừoi dùng. Có ai muốn bỏ đống xèng để làm chuộc bạch có phỏng.

Dù nó là động cơ bmw chăng nữa nhưng tính năng đồng bộ hóa chính xác nhịp nhàng của mọi bộ phận mới là quan trọng.

Công nghệ lõi nó hông nằm ở động cơ mà nó nằm ở những con chíp khiển động cơ!

Vì thế, còn quá sớm để khẳng định chất lượng utu vf, Phong gẹ đừng có nhẹ dạ cả tin. Trừ khi utu vf nó gắn cái logo bmw thì mới khẳng định.

Bọn Thacoong chúng ịn thương hiệu Hyundai, Mazda, Peogeut... vì mần các xe xẻ theo tiêu chuẩn hãng bương và được bọn hãng bương kiểm tra ngặt nghèo, dĩ nhiên zồi.

Còn utu 'liên hiệp quốc' vinfast thì cũng chỉ như các đồng nghiệp Khựa thôi hehe.


Lừa Citizen (1513)

7Ref: Asinerum Project Commander (1458)

https://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/ghi-am-cuoc-noi-chuyen-voi-hieu-truong-cau-be-my-co-the-bi-bat-giam-3767996.html

Cải giùn đăng bài cậu bé ghi âm cuộc nói chiện với hiệu trưởng có thể bị bắt.
Zì có nhầm không ta?


Lừa Citizen (1514)

SẽRef: hugo Boss (1470)

Tất cả LĐ của công ty đều chơi bài như thế mới vãi, nhưng chưa đứa đéo nào bị sao nên sợ đéo gì. Hôm nay tôi vào làm việc rồi.
Mừng cô BÓT được Zì mở khóa.


Lừa Citizen (1515)

Ref: Phong Ky (1468)

Logo BMW hình tròn chia 4 phần chính là tựa cánh quạt máy bay khi quay.


Phong Ky (1516)

Ref: F1 Condor (1512)

Phần mền VF của mẽo đấy Uýnh. dddd!

Xe lắp ở giùn hiện nay thì Thành Công dùng hoàn toàn của Hàn cho thương hiệu Hundai, còn Thaco thì nếu ko nhầm 30-35% outsource tầu cả thương hiệu Peugeot luôn, Mer thì đâu đó 10-20% tầu.


Phong Ky (1517)

Ref: Lừa Citizen (1515)

Yeah, đúng nhỉ. Hình như nó cấp cho cả RR và Boing nữa thì phải, túm váy lại động cơ thì BMW là ok!

Ah, việc các hãng mua động cơ của nhau là phình phường, hình như Porsche còn mua động cơ Boxter của thành Subazu have star where!


F1 Condor (1518)

@ Phong gẹ

Phần mềm của Mẽo thì vẫn cứ là xe 'hiệp chủng quốc' và cưng phán bmw là đối tác (partner) của VF là sai cơ bản.

Theo giáo sư ngôn ngữ học Vodanh hehe cho nổ xíu, đang ở Pakitan. Thì 'đối tác' là khi hai hay nhiều bên cùng chung một dự án, cùng chia sẻ lợi nhuận lẫn lỗ lã, nôm na là liên doanh liên kết.

Bmw hông hề liên doanh và có cù-pheo nào trong VF, bỏn chỉ deal bán động cơ thế thôi. Nó khác mí Khựa, bmw liên doanh có cổ phần mí hãng utu Briliance Khựa vì thị trường Khựa quá lớn quá hấp dẫn chứ gì nữa.

Tất cả dữ kiện chỉ ra một cách nhìn nhận rõ ràng thì là mà, utu 'thương hiệu Việt' VF cũng chỉ bằng hoặc thấp hơn utu Khựa..

Chốt hạ được chưa cưng hehe


Phi (1519)

Nhàtôi gầnđây có bà mều đến tátúc. Cửalưới để ngăn chuộtbọ bả mở cáimột:
[img=https://farm2.staticflickr.com/1908/31217967358_181a9a81e3_h.jpg]


Lý Thông (1520)

Hai chủngloại xebương của con Voòng từ hìnhgiáng đến nộithất, nghe loè-loẹt ziêmzúa trả khác đéo gì xe Khựa nhẽ tôi mắt-LÔN ?


Lý Thông (1521)

Con Vòng thay vì đấm vào phânkhúc hạngsang lấy số mà xúc vào kiểu xe này có khi lại cắn ngon ở Giùn.

Śkoda Fabia của Czech( côngty mẹ Volkswagen ) cạnhtranh cực tốt ở thị trườngKhựa.
Với ưuđiểm làgiá thành bèo( quãng gần 300chai ôngcụ), tiếtkiệm nhiênliệu vỏ và khungsườn chắcchắn hơn xe Khựa-Nhật.

Con Fabia này từ vài mùa qua luôn nằm trong top bán chạy nhất trong EU hơn cả các thể loại xe của côngty mẹ Volkswagen.

[img=https://i.wpimg.pl/730x0/m.autokult.pl/skoda-fabia-2019-1600-01-2959322.jpg]
[img=https://autogratis.sk/wp-content/uploads/2018/02/Skoda-Fabia-2019-1280-09-e1520271868891.jpg]
[img=.http://bi.gazeta.pl/im/e1/08/16/z23101921V,Skoda-Fabia-2018.jpg]


Lý Thông (1522)

Ref: Lý Thông (1521)

Post lại ảnh
[img=http://bi.gazeta.pl/im/e1/08/16/z23101921V,Skoda-Fabia-2018.jpg]


Lil Lyhn (1523)

Ref: Phi (1519)

Nhà anh có cả đống mèo hoang vào chơi. Đéo hiểu tại sao?

Bỏn vào chấp tay lại anh, xin ăn làm anh chùng lòng.

Chỉ có 1 con chiu ở lại. Anh đang định trồng cỏ mèo cho bỏn phê pha.
[img=https://uphinhnhanh.com/images/2018/10/04/received_1983107201761558.jpg]


Asinerum Project Commander (1524)

Ref: Phong Ky (1511)

Con nài biết zìa quytrình sángtác xebương gòy dó, Zì khen.

Cáy dcm, ziêng quả design 1 model mới, cũng mất mẹ vài mùa cănchỉnh, cảithiện tínhnăng, thửnghiệm alpha và beta.

Sángtác dộngcơ mới, thì còn kinh hơn, mất hàng chục mùa, cái này thoy không bàn, vì Vinh Phát dã xácdịnh bỏqua giaidoạn dộngcơ.

Khi con xe dã hòmhòm, thì phải vác sang các dườngthử taychuyên, thường là của Dức Nhợn hay Ý Nhợn, và chạy quãng 1-2 trẹo Km là minimum, thờigian [chỉ chạy không, chưa tính các hànhvi khác] hết quãng vài mùa.

Gòy dến doạn test tainạn. Dcm cho xe lao vào các dịaihình, dâmva các tạng. Rơi xuống núi. Lao vào tường. Bơi trong nước. Chui qua lửa. Dcm vãi cả cứt ra.

Lúc vậnhành thử ý, xe phải quấn áo kín như tôm, dặng giándiệp dịchthủ và media déo chọt trộm dược.

Dcm vãi be Lồn chưa.

Như vậy cothe khangdinh chắc như nịch, rằng em Voòng dã yêucầu bọn design Ý Nhợn chôm mẹ 1 model xe của Bương dang hoạtdộng, gòy môngmá nhõn cái mõm xe [cho nó há ra, thành chữ Vinh], gòy gáp con dộngcơ BMW vào.

Xebương bọc kín chạy test trên dườngthử taychuyên ở Dusseldorf, hàng trẹo Km:

[img=https://car-images.bauersecure.com/upload/32494/images/1752x1168/jaguarxespyshot01.jpg]

Và test tainạn trong xưởng design:

[img=https://i.ytimg.com/vi/XHSYAlsIc2I/maxresdefault.jpg]


Asinerum Project Commander (1525)

Ref: Asinerum Project Commander (1524)

Dcm quân Dức Nhợn, thủa nhận order của anh Hitler bạn Zì mần ông xe VW Bọ Chét cho nhânzân batoong Dức, mý trợgiúp maximum của lãnhchúa, cũng mất mẹ hơn chục mùa laodộng cậtlực, sángtác ra con xe giá nhõn 200 ôngtơn phụcvụ anhem nôngphu.

Chúng cô dừng có bật Zì rằng, boongtrình côngnghệ của Giùn hiệntại oách hơn của Dức mùa 1930s, nghe chưa. Chó nó nom dược. Giùn còn déo so dược Dức mùa 1870s, chứ nằm dó mà mơ 1930s.


Asinerum Project Commander (1526)

Ref: Lừa Citizen (1513)

Zăm bang ở Mẽo có "luật chống nghe lén", cơmà chúng rất phứctạp chứ không như chúng cô tưởng. Mời gúc Anti Wiretapping Law.

Vụ embé kia, zốtcuộc déo sao cả. Vì dơngiản déo có ánlệ, quantòa déo phán dược.

Quote:

A 13-year-old boy faces a felony charge in Illinois for recording a conversation with his school principals without their consent

Nghĩa là, anh hàinhi "faces a felony charge" chứ chưa có déo gì xảy ra cả. Dây là 1 dòn câukhách thôngzụng của media tảkhuynh Mẽo.


Asinerum Project Commander (1527)

Ref: Asinerum Project Commander (1526)

Có 11 bang Mẽo cấm ghi-âm cuộc nóichuyện khi chỉ có 1 trong 2 bên dồngtình. Nhưng chúng lại déo nói rõ, khi người ghi-âm là 1 trong 2 anh dó, thì sao.

Nên mý có vụ anh hàinhi kia bị media mang ra vạchvòi.

Ở Bương, khi 1 nhânzân biết mình gặp nguycơ, thì nó có quyền làm mọi cách dặng tự bảovệ. Dcm chắcchắn quantòa sẽ dồngtình nó.

Nên dcm nếu chúng cô zùng bản ghi-âm bảovệ mình, thì déo ai làm gì dược. Zĩnhiên bìnhthường khi không có nguycơ gì thì chúng cô cứ giấu mẹ di, kẻo mắc vào tội "tiếtlộ thôngtin cánhân".


Khoai (1528)

[si="6"]ref: bé Lủng (1526)

à vậy ychang media jùn, khi chúng biết một việc sẽ không thể xải-ga, chúng luôn dùng từ "có thể"[/si]


Asinerum Project Commander (1529)

Ref: Lừa Citizen (1513)

Chúng cô toàn nom lácải, nhất là lácải Giùn, trong lúc kiếnthức thì hạnhẹp và déo có nềntảng cănbản zìa nhiều vấndề nghiêmtrọng.

Kỹnăng gúc, nhất là gúc chữ Bương, chúng cô cũng hầunhư déo có.

Dcm lácải Giùn lại là taychuyên khaitác những diểm-yếu dó của chúng cô, và zất thạo bópméo thôngtin kháchquan dặng dịnhhướng nhânzân theo ý chúng.

Cẩnthận chút di, con bò.

Nom qualoa 1 bài lácải Giùn, mà cũng tin ngay dược, thì Zì lạy chúng cô làm papa, gòy dó.


Asinerum Project Commander (1530)

Ref: Asinerum Project Commander (1527)

Dcm chúng cô, không cần thôngminh lắm, cũng cothe thấy luật chống nghe-lén sẽ gặp nhiều trụctrặc khi thựchành.

Chảzụ, 1 anh lén ghi-âm cuộc-gọi nhạycảm mý bạngái mình, gòy khi ghét nhau thì tung mẹ lên mạng, nhằm bôi-den em ý.

Hànhvi dó rõràng phải bị cấm.

Cơmà, cũng anh ý, trong vụ ghi-âm ý, nếu bị em bạngái kia vuvạ hay tốngxèng, thì cú ghi-âm lại là cứucánh cho anh.


Khoai (1531)

[si="6"]ref: Lil Lyhn (1523)

trồng ngai ngài mơi đi cô, ông mèo là trungthành nhứt đó

con mặt cặc nào fán ông chó trungthành nhứt, thì là:

1: chưa chăm chó

2::chưa chăm mèo

3: 1+2[/si]


Asinerum Project Commander (1532)

Ref: Khoai (1528)

Dúng gòy. Dây là kỹnăng kinhviện của ngành báochí tảkhuynh.

Nếu chúng biết 1 sựkiện khongthe xảy ra, thì chúng sẽ bảo là "cothe".

Còn nếu chúng biết 1 sựkiện cothe xảy ra, thì chúng sẽ khẳngdịnh nó dã xảy ra gòy.


Asinerum Project Commander (1533)

Ref: Phong Ky (1517)

Hehe lòi mẹ ra con ngu này déo biết cặc gì, chỉ chém.

RR là hãng sángtác dộngcơ xebay xịn, bán cả cho Boeing và AirBus, chứ BMW bán cặc cho RR.

BMW từng mần dộngcơ cho xebay, nhưng là từ những mùa khaisinh thoy, aka cả trăm mùa ago, chứ giờ bán cho chó.

Vào bảotàng BMW tại Mông Chèng, có nhõn 1 ông dộngcơ xebay.

Còn dộngcơ Boxter chính là phátminh của Porsche. Bọn Subaru chỉ mua lại và cảithiện. Déo có chuyện Porsche mua boxter của Subaru, thuê giacông thì maybe.


Asinerum Project Commander (1534)

Ref: Asinerum Project Commander (1533)

Dộngcơ boxter kinhviện của anh Porsche:

[img=https://newsroom.porsche.com/image/teaser_700x395x1_5/6f86c4b1-c2b0-4b95-a3a8-44af1fdcf74e.jpg]


Asinerum Project Commander (1535)

Ref: Asinerum Project Commander (1534)

Dây là môhình ông boxter 6 máy:

[img=https://flatsixes.com/wp-content/uploads/2016/05/New-Crankcase.jpg]

Các xylanh của ông chia làm 2 cụm nằm ngang 2 phía của trục máy.


Asinerum Project Commander (1536)

Ref: Asinerum Project Commander (1524)

Zì kinh nhất là, em Voòng thích dốt cháy giaidoan, di tắt dón dầu, hay gì dó, mà sángtác là con xe cựckỳ không antoàn.

Dcm chỉ cần trong mùa bán dầutiên, dã có 2-3 con xe gặp nạn dâmva mà túikhí déo bung, hoặc tựzưng cháy trên dường, hoặc văng mẹ bánh xuống ruộng hehe.

Dcm thì, lòngtin của Giùn vào các côngnghệ "di tắt dón dầu" như bọn lãnhchúa hôhào, sẽ tantành như nước cống.

Em Voòng không chỉ thamvọng quádà, mà còn liềulĩnh tung be Lồn.


Phong Ky (1537)

Ref: Asinerum Project Commander (1533)

Ơ hay nhỉ, Zì dịch giùm anh dòng này mí, he he!

“...Rolls-Royce Deutschland is a subsidiary of aircraft engine maker Rolls-Royce plc with facilities at Dahlewitz outside Berlin and Motorenfabrik Oberursel at Oberursel near Frankfurt am Main. It was formerly BMW Rolls-Royce (BRR), a joint venture company between BMW and Rolls-Royce established in 1990 to produce the BR700 family of jet engines....”

Còn vụ động cơ Boxter cho một số dòng xe của Posche anh lục lại đưa lên tiếp nhỉ, he he! Hình như dòng động cơ H 25 xì đó, lâu rồi không nhớ, he he!


Phong Ky (1538)

BMW là trùm về động cơ phản lực, rất tiếc sau ww2 bỏn bị cấm sản xuất, có giai đoạn các kỹ sư BMW chuyển nghề sản xuất dụng cụ đồ bếp, he he, thế mí giùn!


Phong Ky (1539)

Như anh đã nói Nhật lùn về quá trình thì ăn thế nào được các kỹ sư của Đức, nhưng riêng dòng Boxter thì Nhật lại ngon, một số dòng 4 xy lanh lắp cho xe phổ thông thì Posche lại mua của bỏn, he he! Rẻ, đương nhiên!


Asinerum Project Commander (1540)

Ref: Phong Ky (1537)

Chết cười mý con bò.

"BMW Rolls-Royce (BRR), a joint venture company between BMW" thì liênquan déo gì dến việc BMW bán dộngcơ xebay cho RR dúng là con lợn.


Phong Ky (1541)

Hôm nay vui anh kể cho chi bộ về lịch sử về phản lực, bạn anh là tổng công trình sư dưới thời anh Lin râu về phản lực, anh này người do thái, anh ý sau này là chủ nhiệm của chương trình phóng một loạt các tầu Phương đông.

Ngay khi còn trẻ anh quãng 192x đã dự đoán nhiên liệu lỏng sẽ là tương lai của tên lửa, nhưng hồi đó sếp anh ý phản đối, có lúc qui anh ý phá hoại cách mạng suýt đi tù vì Sô Liên lạc hậu và nghèo quá, mà thời gian nghiên cứu lại kéo dài làm chậm các dự án của phòng tk, ko có xì báo cáo với đc Lin râu.k

Sau đó anh quay lại nghiên cứu tên lửa nhiên liệu rắn, thực ra cái này anh cũng chôm của các bạn Đức khi quãng năm 1928-1932 khi đó có chương trình giao lưu học hỏi công nghệ đổi nguyên liệu giữa Đức và Sô Liên, đó chính là pháo phản lực mà bây giờ ta gọi là Kachisa.

Niên 1941 trước khi anh Hitle tấn công anh Lin râu khoảng một tuần thì có một hội thao pháo binh toàn quân, hội thao này có bộ trưởng bộ quốc phòng tham dự. Phòng tk mang đề tài pháo phản lực Kachiusa của anh ý đi thi cho vui thôi vì nó phóng đi nhưng ko có chính xác, nhiều khi bắn nó lệch cả trăm mét, he he, thậm trí đi theo mấy giàn phóng đó chỉ là nhân viên phòng tk.

Còn tiếp!


Asinerum Project Commander (1542)

Ref: Phong Ky (1538)

Dcm BMW chỉ sángtác dộngcơ dốttrong thoy. Chảzụ khi xưa thì chúng mần dộngcơ cho xebay cánhquạt.

Còn dộngcơ phảnlực, chúng mý titoe mần nhõn vài trăm ông, tạng dộngcơ tuabin, khi WW2 vửa khánhthành, quãng 1940s. Trùm cái be Lồn mý mà trùm.


Phong Ky (1543)

Hôm hội thi, bài bắn Kachiusa cuối cùng, khi các giàn phóng đồng loạt khai hoạt thì tạo ta một hiệu ứng khủng khiếp làm toàn quân sững sờ, đc Bộ trưởng yêu cầu tham mưu trưởng gọi chủ nhiệm đề tài lên, thì he he, không có ai cả. He he.

Sau đó ba ngày thì báo cáo về Kachiusa có trên bàn đc Lin râu và được duyệt sản suất ngay lập tức, ưu tiên số một, nhưng bốn ngày sau chiến tranh nổ ra, Kachiusa chỉ kịp sản xuất vỏn vẹn vài chục giàn.

Sau này khi xem bộ phim Giải Phóng cảnh đi Lin râu ra lệnh bắn trước khi Đức tấn công, hàng nghìn giàn Kachiusa bắn toàn mặt trận là bịp đấy, he he!


Phong Ky (1544)

Quay lại với tên lửa nhiên liệu lỏng, khắc phục yếu điểm của nhiên liệu rắn là cho dù có nghiên cứu cỡ nào thì tầm hoạt động cũng không vượt qua vài chục km, anh ý, trong suốt chiến tranh vẫn âm thầm nghiên cứu, nhưng thất bại thảm hại.

Cuối 1944 đầu 1945 khi Đức bắt đầu thua, anh ý xung phong xin đích danh bộ trưởng bộ quốc phòng đi theo đoàn quân để bằng mọi giá lấy bằng được các nghiên cứu về tên lửa nhiên liệu lỏng của anh Hitle đó chính là V2.

Nhưng hài hước là trước chiến tranh anh ý bị kỷ luật lên mọi người quên ko thăng chức, lúc đó anh ý mới đeo hàm trung uý tính tương đương, he he, lên bộ trưởng phong vượt cấp lên đại tá luôn và cấp cho một mật lệnh được phép huy động và chỉ huy cả cấp tướng để mò bằng được công nghệ V2, he he.


Phong Ky (1545)

Trong hồi ký sau này của anh ý thì chính mật lệnh này rút ngắn cho nền công nghiệp Sô Liên trên mọi lĩnh vực khoảng 50 năm. Vì có nó anh vồ cơ màn các tài liệu, máy móc, các công cụ đo về điện, điện tử, quang học,... cho đóng thùng trưng dụng máy bay trở thẳng về Sô Liên.

Cuối cùng khi Hồng Quân tiếp quản căn cứ gần biển Bắc Âu nơi chế tạo V2, anh khi vào trong nhìn phòng thí nghiệm các phổ kế, máy đo dao động, rơle tự động... anh chỉ khóc và thốt lên nước Đức vĩ đại! Bởi ko có những máy đo chính xác này thì anh biết Sô Liên ko thể phát triển được hoặc rất rất lâu mới theo kịp!


Phong Ky (1546)

Anh ý chính là Boris Evseyevich Chertok, người Ba Lan gốc do thái!


Thanh Vu Van (1547)

ZÌ kènteo cho vài nhời vàngngọc về USMCA vửa ký và ảnhhưởng của nó tới thếgiới cũng như xứ Zùn?


Phong Ky (1548)

Ref: Asinerum Project Commander (1542)

He he, thôi Zì đừng cãi anh, anh biên về anh Chertok để mụ thấy RR tiền thân của Anh lợn chả có vị zì đâu, trong khi bọn Đức ww2 nó đã thành công động cơ tên lửa đẩy rồi V2 đấy, về nguyên lý thì động cơ tên lửa là đỉnh cao của các loại động cơ, chứ tuốc bin hay phản lực bé tí, he he, mà trong ww2 Đức đã có phản lực rồi, sau này Mẽo Sô Liên Anh chôm của nó thôi, vì của Đức mới ổn định nhất!


Lý Toét (1549)

Các hãng chế tạo động cơ phản lực quan trọng là GE (do Edison sáng lập thì phải), Pratt Whitney và Rolls Royce

Với động cơ phản lực, yếu tố sống còn là tuổi thọ. Vì thế mà, chế tạo động cơ hoả tiễn (xài một lần rồi bỏ) không phải là bí kíp gì đặc biệt

Động cơ nhiên liệu rắn, nghe oai thế thôi, nó chỉ là quả pháo thăng thiên, TQ chế tạo ra nó từ 80 kiếp rồi

Chế tạo vũ khí và phương tiện chiến tranh, nhà công nghiệp nào chả tham gia, đâu chỉ mình BMW. BMW chỉ là viết tắt của chữ Cơ xưởng xe cộ xứ Bayern, trong đó chữ W là viết tắt của Wagen


Lý Toét (1550)

Nhà chế tạo xe hơi, không thể không nhắc tới Volvo

Volvo là typ xe giản dị, thích hợp nhất cho đội ngũ giáo viên

Tuy là thương hiệu toàn cầu, nhưng Volvo chỉ sản xuất tại thuỵ Điển chưa tới 200 ngàn chiếc, sản lượng tượng trưng tới mức không đủ cung cấp cho nhu cầu rất rất của thị trường xe hơi Lừa

Phần chủ yếu Volvo thuê nước ngpoài làm hết, kể cả thiết kế. Vậy có khác gì Vinh Phắc. Ngay cả thiết kế Volvo cũng cùng nơi với Vinh Phắc, là hãng thiết kế Pirana của Ý danh bất hư truyền gần đây xứ Lừa mới biết tên tuổi

Một yếu tố giống nhau nữa là Volvo là công ty con của công ty chế tạo vòng bi SKF. Nghĩa là anh vòng bí đá tay ngang sang lãnh vực xe hơi

Cái khác biệt ở đây là ngoài tự chế được vòng bi ra, Thuỵ Điển là xứ tự chế tạo được chiến đấu cơ Gripen bay an toàn và ít rơi


Lý Thông (1551)

Ref: Lý Toét (1550)

Các thểloại xe Volvo hìnhzáng thì già như khú, nội thất thì đéo sáng tạo gì nghèo như nàn, chỉ chămchăm chútrọng vào chỉtiêu nồiđồng cốiđá nên bán cực kém ở EU, ngay cả mảng đầu xe TIR cũng bị bọn Ducato, Daf qua mặt.

Volvo phải bán lại thươnghiệu xecon cho ZhejiangGeely Khựa đấy là minhchứng cho sự yếu kém về maketing và quảnlý.


Lý Thông (1552)

Ref: Lý Thông (1551)

Sau này chính Khựa đã hồiphục lại Volvo tại thị trương EU khi tung za zòng sảnphẩm SUV SC90 hao hao Q7 của Audi nhưng nuột và trang nhã hơn giá lại bèo hơn.
[img=https://media.timesfreepress.com/img/photos/2015/05/29/053015c01testdrivevolvo6089385743_t1070_h50a31a961b49f6646abd6ba0c94d2a265e65dab0.jpg]
[img=http://bi.gazeta.pl/im/62/64/12/z19284834Q,Volvo-S90.jpg]


Lý Toét (1553)

Ref: Lý Thông (1551)

Bựa tý đi, thật thà thế

Bọn doanh nhân Âu lõi đời, chúng chỉ tiếp tục đầu tư vào những đầu mối lợi nhuận cao. Đầu mối nào thấp nhượng lại cho kẻ khác, vì chúng có thiếu lãnh vực đầu tư đâu

Thì dụ, Metro, Walls hay PB rút khỏi Lừa không vì không cạnh tranh được, mà là chúng chuyển tư bản vào nơi khác lợi hơn


Lý Thông (1554)

Ref: Lý Thông (1551)

Vào cuối thậpniên 90 nói đến đầu xe TIR thì tất cả các con thơlái âuchâu đều tung hô Volvo vạntuế, làm ban giámđốc Volvo mắc bệnh tự mãn coi thương khứa-lẩn y như bọn NOKIA đéo thèm cảithiện nộithất làm sao cho cánh láixe đường zài được thoả mái ...Trong khi bọn Mercedes benz, Renault, Daf âmthầm sángtạo và cảithiện về nộithất và tiêuhao nhiênliêu cùng mý giá thành mặc zù độ bền vẫn kém bong Volvo, chỉ sau vài mùa khi giậtmình nhìn lại thì thịtrường xe TIR đã mất mẹ nó vào tay 3 thằng kia.
[img=http://www.abtir.pl/files/cars/ABTIR2059_45.jpg]
[img=https://farm4.staticflickr.com/3882/14712311256_8b29771561_b.jpg]
[img=http://www.tirstop.pl/mod-content-name/uploads/2013/07/Daf-XF.jpg]
[img=https://40ton.net/wp-content/uploads/2015/05/renault_t440_sleeper_cab_test_40ton_01.jpg]


Lý Thông (1555)

Ref: Lý Toét (1553)

Anh Lý thức khua thế nhẽ vện cấm không cho sex nên bục mình khó ngủ chăng hê hê ...


Lý Toét (1556)

Ref: Lý Thông (1555)

Sao lại suy bụng ta ra bụng Lừa thế. Thiếu sex thì làm gì có sức thức lâu


Lý Thông (1557)

Cáy DCM bọn Mẽo thốitha chúng hànhsử y như cộngphỉ, đợi con mồi béo tốt zồi mý thịt.

Bộ Tưpháp HoaKỳ đang điềutra hànhvi zửaxèng của người nướcngoài thôngqua chinhánh Estonia của Danske bank.
Ngânhàng lớn nhất ĐanMạch báocáo đã nhận được yêucầu thôngtin từ Bộ Tưpháp HoaKỳ liênquan đến một cuộc điềutra hìnhsự về chinhánh Estonia của Danske bank.

Vào tháng 9,Danske bank thôngbáo chinhánh tại Estonia trong các năm 2007-2015 xử-lý các giaozịch trị giá trên 200 bịch EUR, phần nhiều trong số đó có giấu hiệu nghingờ zửaxèng.

Trong khi đó, vào tối thứ Tư, Ngânhàng Trungương Estonia tiếtlộ zằng trong những năm 2008-2017 tất cả các ngânhàng hoạtđộng ở quốcgia này đã thựchiện các giaozịch trị giá 1,1 nghìn bịch USD.

Các chuyêngia chỉ ra rằng tổng thươngmại của Estonia trong cùng một khoảng thờigian đó chỉ đạt đến 232 bịch USD.

Theo các chuyêngia về luật khảnăng Danske bank phải nộp phạt ít nhất là trên 3 bịch USD cho Mẽo quốc.


Asinerum Project Commander (1558)

Ref: Phong Ky (1548)

Dcm côngnghệ cao của Dức chạ liênquan déo gì dến việc BMW chưa từng bán dộngcơ xebay cho RR Anh Quốc. Giacông thì maybe.


Asinerum Project Commander (1559)

Ref: Lý Toét (1549)

Con bò Kỳ déo nắm 1 vấndề dơngiản là, sángtác tênbay {missile}, hay dạnbay {rocket}, thì khó nhất ở phần diềukhiển, chứ phần dộngcơ thì lại déo có gì dặcthù. Giùn cũng làm dược.

Dcm tênbay của Giùn, bắn cách 1Km thì chệch mẹ mụctiêu 2Km, chứ nó vưỡn bay dủ 1Km như thật.


Lý Thông (1560)

Ref: Lý Thông (1557)

Bọn âuchâu cũng đểugiả thùvặt đéo kém gì cộngphỉ.

Fúkbúc đang đối mặt mý án phạt 4% zoanh thu toàncầu hàngnăm. Mùa trước zoanhthu của Fúkbúc là 40,65 bịch USD vậy mức phạt sẽ tươngđương mý 1,6 bịch USD.

Ủyban bảovệ zữliệu Ireland (DPC) đang mở một cuộc điềutra chínhthức về việc viphạm tínhbảo mật trên Facebook, điều này liênquan đến gần 50 triệu khứa-lẩn.

Cuộc điềutra là để cho biết liệu mạng xãhội của HoaKỳ này đã hoànthành nghĩavụ của mình theo GDPR hay chưa.

Tuần trước, Facebook đã phát hiện ra một lỗi cho phép tin tặc truy cập thông tin về gần 50 triệu người dùng.

Theo DPC, người zùng từ Liênminh châuÂu chiếm gần 10% các tàikhoản của Fúkbúc.

Cuộc điềutra sẽ được thựchiện ở Ireland, vì Fúkbúc có côngty con ở đó và Ireland thuộc ChâuÂu là nơi tuân thủ các quyđịnh về quyền riêngtư của dữliệu.


Asinerum Project Commander (1561)

Ref: Asinerum Project Commander (1559)

Anh Nghia Tran, bồdội Giùn, cũng từng sángtác dạnbay cho Giùn gòy. Nó bay dược nhé. Chỉ là, nếu muốn bắn trúng mụctiêu, thì chú bồdội vậnhành phải vác dạnbay ý zí mẹ vào thùng con xetăng của dịch gòy khaihỏa, dùng.

Chú bồdội ý có hysanh cùng dịch không, thì hênsui.


Asinerum Project Commander (1562)

Ref: Lý Toét (1550)

Sai gòy nha má.

Phần quantrọng nhất của con xebương, aka dộngcơ, thì thằng Volvo lại tự làm dược.

Còn design, chúng thuê Bương caoboong mần, là chuyện thường. Xe Nhật Hàn Pháp cũng toàn thuê Ý Nhợn. Thẩmmỹ của Ý Nhợn tinhhoa hơn hẳn các Bương khác, nên thuê chúng design là dúng gòy.


Asinerum Project Commander (1563)

Ref: Lý Thông (1551)

Zì côngnhận. Volvo kinhzoanh như cặc. Ở Giùn hay Átăm nóichung, có nhõn dầukéo Volvo thoy. Chứ xebương hiếm lắm. Dcm 15-20 mùa mý thay 1 model, già là dúng òy.

Bọn Khựa mua lại, nhằm tậnzụng côngnghệ Bương thoy, chứ không nhắm lợinhuận ngắnhạn. Dây là cách làm dúng cụa các trọcphú mới phất.


Asinerum Project Commander (1564)

AI Bot cụa Zì dang dàobới 5TB data mạng sưutầm từ những mùa 1995-1997.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgrBoxMvYcJv5ESeMTbjY23taI43YzNolo2yW7wlZGOoSWfBDioqiadSKEgB3_hJyWeHhVJtb5dUzpzVpD4FUarEztM_nhwneHmbaD28CATZ41enRtPdxcY5nsEEgW93f9jSqUe9fTOkuJ8/s1600/data-mining.jpg]


Lừa Citizen (1565)

Katowice tổ quốc anh Thông
[img=https://c2.staticflickr.com/2/1916/45102566261_c64c789e35_b.jpg]
Cảm ơn cô BÓT rất quá...
Tôi đã tới Bytom và làm việc ngày đầu tiên.
Làm cho chú-thím nên rất thoải mái. Tôi cứ xào đảo như thật hehe sợ cặc gì.
Sang Balan hỏi 10 bương già trẻ lớn bé thì cả 10 nổ tiếng Mẽo rất tốt.
Tôi thấy iPhone ở đây nhiều như Giùn, hehe đéo hẻo như Cz.
Đéo hiểu sao đi tử train station: OSTRAVA to Praha 360km hết 300kc = 3h
Mả cụ nó đi tử Ostrava tới Bytom 80km mất 2 chặng. Chặng đầu Ost - Katowice 65km giá vé 520kc đi hết 1.5h chậm vãi củ lồn.


Lừa Citizen (1566)

Cô BÓT làm ơn hỏi BM cồng phơm cho tôi vụ tôi ở Cz làm bên Balan mà tóm thì thế nào. Tôi sợ nhất đứt cư trú...
Nhưng cả GUTY Toàn làm thế, chú-thím tôi làm 6 năm ở quán đéo đứa nào hỏi gì bao giờ. Giấy tờ vẫn ờ Cz thế mới vl.


Lừa Citizen (1567)

Thấy thầy Lý trở lại, zen tôi mừng sắt quá!


Asinerum Project Commander (1568)

Ref: Lừa Citizen (1566)

Ngu déo gì mà ngu nhức cả óc cáy dcm.

Nó tóm dược cô, thì cùng lắm côngty cô bị phạt, và cô bị phạt, vì tội laocông déo có giấy laocông, chứ giấy cưtrú EU hợplệ, cút dược cái con Buồi.

Dcm những vấndề sanhhoạt minimum, thì phải biết và tự quyết, chứ bạ déo gì cũng hỏi, nó thểhiện cô vưỡn chưa ra khỏi dất Giùn.


Lừa Citizen (1569)

Ref: hugo Boss (1470)

Sáng nay tôi thỏa thuận dc với con mặt lồn giùn vợ giám đốc Guty rồi. Đôi khi nhịn đéo phải cách.
Con này có tiếng ở Ostrava chuyên chèn ép ăn tiền.
Kết quả chung cuộc tôi vẫn ok trả nó 2700usd và tiền đó được coi như nó bán hồ sơ cho tôi sang. Đã là mua bán thì đéo nợ ân tình cặc gì - mà ân tình thì khó trả vãi lồn.
Tôi tạm cứ làm đây. Dịp nào rảnh phi về Czech tìm cty của Bương rồi nhẩy cô ạ.


Lừa Citizen (1570)

Tất nhiên tôi sẽ chưa trả cho tới khi ra đi an-toàn.


Asinerum Project Commander (1571)

Ref: Asinerum Project Commander (1568)

Dcm con Lốp sống chả chục mùa bên Bương mà déo có tí giấymá déo nào kiakìa. Con ý có hỏi những câu dầndộn như thế không?


Lừa Citizen (1572)

Ref: Asinerum Project Commander (1568)

Thưa Zì kính yêu Salong thánh gúc. Zen tôi đọc nhiều nhưng có cái đéo đọc ra được hehe, mà như Zì nói thì ai cũng thành thợ luật hehe.
Mà Zen hỏi mỗi việc hệ trọng đó thôi đâu ra nhiều như Zì bắt lọn.

Vàng son quê ạn Thông xinh đẹp rất quá.


Lừa Citizen (1573)

Nhỉ bịRef: Asinerum Project Commander (1571)

Có một con đứt giấy tờ 8 năm vẫn làm quán như thường Zì ạ. Haha vãi lồn chưa? Cỏn làm ở chỗ đéo nào Porland đéo nhớ, nay tôi gọi hỏi.


Lừa Citizen (1574)

Cáy đcm, Zen tôi bị con mặt lồn vợ giám đốc và đám cháu súc vật nhà nó chơi nên như con thú bị thương, cho nên cái đéo gì cũng lo và vô cùng cảnh giác,


Lừa Citizen (1575)

Ref: Asinerum Project Commander (1571)

Đứt mẹ nó hẳn thì khác, Zì so sánh như củ lồn. Chân ướt chân ráo sang với thằng thổ địa.
Mà cáy đcm giùn nào cũng nói với tôi, bọn Giùn bên Czech Balan sống với nhau ti tiện cạn tình lắm. Đó hầu như là một đặc tính của Giùn.


Lừa Citizen (1576)

Công việc ổn định, anh sẽ chăm post ảnh hầu Zì.Zì dạo này đéo thích chọt nữa sao, nhẽ cũng cả thèm chóng chán vcl hehe.


Asinerum Project Commander (1577)

Ref: Lừa Citizen (1572)

Dọc ít thoy, hóng ít thoy.

Việc của cô bigiờ, là laocông chămchỉ dong xèng bùdắp chiphí thiênzi, và tiếptục tìm cơhội.

Lúc rảnh thì học chữ và học nghề. Dây là diều must-do, phải làm trước mọi việc khác.

Hỏi vửa vửa thoy. Déo có ai sang Bương mà hỏi Luật lắm như cô. Giấymá thì cầm mẹ trong tay gòy. Hỏi cáy con Buồi.

Xèng mất, thì tự quyếtdịnh. Cùng lắm thì coi dó là họcphí. Dcm dã leo mẹ xuống hố gòy, thì phải bơi di, còn thanvãn déo gì.


Lừa Citizen (1578)

Tôi đi ngủ, chúc chi bộ ngủ ngon địt khỏe.


Lừa Citizen (1579)

Cáy đcm. Total đã đốt hết 5000$ cmnr. Zì nói làm anh giật mình...
And now anh sẽ làm theo lời Zì.
Sure..


Lil Lyhn (1580)

Ref: Asinerum Project Commander (1564)

How to Zì ngủ ít vẫn khoẻ?

Có nhiều việc mà ngủ 8h thì uổng quá.


Lừa Citizen (1581)

Ref: Lil Lyhn (1580)

Tùy từng ông người. Nhưng cô ngủ bớt 1h, thì cô đã ăn bớt 2h RIP của cơ thể.
Vì tỷ lệ 8/16 ngủ/thức nghĩa là cô ngủ 1h để phục vụ 2h làm việc.
Đó dường như đéo phải cách lâu dài.


Asinerum Project Commander (1582)

Ref: Lil Lyhn (1580)

Zì dang chỉdạo project. Déo có thờigian ngủ. Chứ déo phải ngủ ít mà khỏe.

Dcm tuynhiên, Zì giống ông Cún. Ông ý thoắt ngủ thoắt tỉnh. Déo cần ngủ thành 1 giấc zài như loài Giùn chúng cô.

Lúc mệt, Zì ngả ở ghế, ngủ 15 phút, là xong.


Asinerum Project Commander (1583)

Ref: Lừa Citizen (1581)

Sai. Phải là, 1 giờ ngủ, 1 giờ làm, 1 giờ chơi.

Dcm tự thủa Nero Anhhùng bạn Zì, 2K mùa ago, thì anh ý dã nghĩ ra trò, dun ba cây duốc trong cung.

Cây duốc No1 cháy hết. Là anh ngủ xong, dến giờ laocông.

Cây duốc No2 cháy hết. Là anh laocông xong, dến giờ chơi, cắn, dỵt.

Cây duốc No3 cháy hết. Là anh chơi xong, lại dến giờ ngủ.


Asinerum Project Commander (1584)

Ref: wet blanket (1506)

Dcm giờ Zì mý nghe xong quả video Vinh Phát này hehe.

Rõràng là xe thùng aka concept, chứ dã có xe di dược, déo dâu.


Asinerum Project Commander (1585)

Ref: Lý Thông (1521)

Những bọn lowboong nên biếtdiều, giống quân sángtác con xe Skoda dó. Dcm trình còn non, vốn còn mỏng, thì cứ ngách của mình mà chạy, dừng dú mý dạibàng Bương, vỡ mẹ be Lồn ngay.

Bọn Mã chỉ zám sángtác Proton, bọn Ấn thì Tata, bọn Khựa thì Geely mý Zotye. Bọn Hàn cũng phải mất 40 mùa thì mý zám nângboong Hyundai thành Genesis. Bọn Nhật cũng trải quátrình tươngtự [40 mùa] cho Toyota, Honda, Nissan hóanên Lexus, Acura, Infinity.

Giùn chúng cô, déo có gì trong tay, lại cứ thích di-tắt mý dón-dầu, hàihước tung cả be Lồn. Bàihọc mần phầnmềm còn nguyên dó. Giờ lại nháonhào qua AI mý V4.0. Vuivẻ cùng IT chưa xong, thì lại múp qua côngnghệ xebương Vinh Phát sánh ngang BMW.


Pú lit (1586)

Zì vĩ đại đêm giảng bài khuya thế mà giờ đã giảng tip được. Khác với bác anh nhẻ. Bác anh cũng thức mà chỉ dòm ngọn lửa hồng mí li vớ lo vẩn hehe.

Anh đội viên dòm bác
Bác dòm ngọn lửa hồng


Asinerum Project Commander (1587)

Ref: Asinerum Project Commander (1585)

Giùn chúng cô, déo baogiờ giàu-thamvọng và tựtin như Bương, mà thamlam và hãohuyền tự-huyễnhoặc.

Người thamvọng, thì mơ làm những diều totát, từ những thứ người ta dã và dang có.

Còn chúng cô, quân thamlam như chuột, cũng mơ làm những diều to, nhưng từ các ông zero.

Người tựtin, thì biết mình sẽ làm dược những diều mình thamvọng.

Còn chúng cô, quân tựhuyễn, thì luôn tin sung sẽ rụng vào mùm.


Asinerum Project Commander (1588)

Ref: Asinerum Project Commander (1587)

Cơmà gút lại, thì Zì vưỡn ủnghộ em Voòng.

Em ý cứ tung dông xèng vào các thamvọng của em ý, thì chúng Bựa quanh dây sẽ cấuvéo dược something. Còn em ý thua hay thắng, thì quantrọng déo gì, có phỏng.


mailoan le (1589)

Ref: Asinerum Project Commander

Anh Voong có nhiều xèng hơn nên độ nổ cũng phải tầm khủng hơn anh Quoong Bphone. 10 triệu 1 con Bphone2 nên cửa hàng đìu hiu rất. Nhẽ chả ai mua đâu trừ người nhà. Ảnh tham vọng đánh hàng chất ngay, tầm 5-6tr chắc ok.

Như Zì cồng ở trên đó, ba toong lên đồng nào ủng hộ hàng Made in VN đi chứ blah. Động đến xèng là chạy không ngoái lại.


Cô Tư (1590)

Asinerum Project Commander said... (1588)

Câu này Zì giảng đúng với em quá. Em phận tép riu ko buôn to bán nhớn như anh Vợ Đánh nên em thấy anh Voongf tung tiền ra nhiều em càng thích, vì nhân viên của ảnh cũng nhiều, lương các em ấy cao thì lại mua sắm vật dụng đàn bà cũng mạnh tay. Em chỉ vợt ít nhân viên của ảnh mua sắm linh tinh cho em, coi như cũng được hưởng lộc rơi vãi từ đại bàng! :) hí hí...



wet blanket (1591)

Ref: Asinerum Project Commander (1564)

Zì giùn vẫn hóng ông coi đều đặn nhẻ


Sang Ly (1592)

Biết đâu chừng, dăm năm nữa, Ủy viên TƯ Đảng phải đi Vinh Phát. Ở nhà Vinh hôm được khuyến mại Vinh Phát.

Dưng mà đất Phồng khu đó cũng lên giá ầm ầm rồi thì dịch vụ ăn theo các cái cũng xôm rồi.
Dân mạng trên lá cải thì lại có dịp rưng rưng tự hào .
Thế là cả làng cùng vui rồi đéo gì nữa.

Không bít Qua được tháo khóa mõm chưa mà bốt


wet blanket (1593)

Ref: Lý Thông (1560)

đcm giờ nhìn lại anh thông cắn lắm tem thế hehe
nhẽ sắp cắn thêm tem ông vịt


wet blanket (1594)

Ref: Lil Lyhn (1580)

Giả dụ ngày ngủ 8 tiếng, còn lại thức làm được tương ứng 16 công việc. Cơ mà giảm 1 tiếng ngủ ko đồng nghĩa với việc ngày đó chúng mình hoàn thành thêm 1, được 17 công việc. Nhất là giống giùn

Anh nhận thấy ông người hao phí quá nhiều thì giờ thức vào nhứng thứ unknown, gap time quá nhiều khi chuyển đổi công việc, đầu óc hay bị lan man nghĩ vẩn vơ,... dẫn đến hiệu suất thời gian công việc thấp rất

Nên nhiều khi chạy sml nhưng anh vẫn vui vẻ ngủ đủ 8h và tìm cách tối ưu các vấn đề nêu trên, hiệu quả ngon hơn hẳn.


Sang Ly (1595)

Ở Lừa hình dư doanh nghiệp mạnh quá, phát triển mạnh quá dễ vượt tầm kiểm soát hoặc dễ xảy ra chuyện dư em Quoong với phôn Buồi, với em Vẽo của Trun Ngu. Vinh phát của em Voong.

Cứ dư Microsoft hoặc Aliba bốn, lên đỉnh xong anh chủ nghỉ sớm nhẽ ổn hơn???


wet blanket (1596)

Ref: mailoan le (1589)

quảng bôm là 1 con ngu lồn, anh sure voo`ng học được ít nhiều từ case bôm phôn đặng áp dụng cho xe vinh phát

2 case tạo ra 2 hiệu ứng đám đông hoàn toàn khác nhau nhé!

thay vì khơi dậy lòng tự tôn tông dật, thì con quảng chọc mẹ vào máu húng của netizen đâm ra thay vì chỉ đơn giản là bán ế vì chọt sai phân khúc, thì nay cỏn lại bị tẩy chay hehe ngu thì chết chứ bịnh hoạn đéo


wet blanket (1597)

Voo`ng chiệu khó mời bác Căm xứ anh quốc về họp mặt vinh phát giao lưu, boong cao rất, anh khen rất

Nhưng cỏn lại rước thêm em bông hậu tin tin xứ giùn sang, thì về mặt đối ngoại, anh chả thấy để làm đéo gì ngoài phô trương nét nhược tiểu tự ti vốn có hehe

Ảnh em bông hậu tin tin vẫy vẫy cầy cờ đỏ bên bác Căm
[img=https://vcdn-giaitri.vnecdn.net/2018/10/02/david-beckham-va-tieu-vy-1342-1538476285.jpg]


mailoan le (1598)

Ref: wet blanket

Công nhận tự tin thái quá thành ra quăng Nuk. Anh Voong có tạo ra hiệu ứng tốt hơn do bắn nhiều đạn hơn ra PR thui chứ phân khúc thì chưa chắc.


X6 Đất Cảng (1599)

hay quá 10 years shitcorp , chầu zì mọi nha


San Qi (1600)

Anh Qi trồi lên chầu anh Bương và chi bộ, nhân tiện kiểm tra xem tem phiếu thế nầu.
PREVIOUS POST