BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO :P3



BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO

Asinerum Project Commander
Thông-báo 2018-05-21 16:10:00

THẬP NIÊN BÁ0 CÁO Nay vừa tròn chục niên Hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} khaitrương Quán Bựa 2008-2018. Bựa data 2017-2018 Mùa Bựa 2017-2018 nom như sau. Bài mới: 63. Aka trungbình 6 ngày/bài. Hơn mùa ngoái 25%. View mới: 650,000. Giảm 50%, dcm the worst ever. Blogspot ngưng dếm cồng sau mức 100,000 nên không có data chínhxác zìa cồng Bựa. Bựa côngtác 2017-2018 Côngtác (read more)

5000 Comments (Page 3/25)

Lừa Citizen (401)

Ref: Asinerum Project Commander (391)
Zì và con Chăn ướt lại ngồi nhà salông rồi. Chả hiểu cái lồn gì, việc thăm phố thì còn cả đời, việc học tiếng cũng thế. Còn việc chụp choẹt or somthing like that thì còn cả quãng đời còn lại nếu ở bương và thành bương.

Việc quan trọng hơn cần quan tâm ngay bây giờ chính là tìm hiểu luật bương và quyền lợi chính trị để đảm bảo an toàn cho bản thân về lâu về dài, chứ mà đứt cư trú, thì có mà về Giùn cắn cứt à?

Tìm hiểu đặng có phương án phòng những ca xấu nhất. Chứ phó thác sốphận mình cho các con khác thì đéo phải style của tôi hehe.

Zen tự sang ko qua con dịch vụ nào + bị mấy con giùn cắn cháo đá bát đâm sau lưng nên rất nhiều trục trặc chứ đéo như các con Zùn khác bao trọn gói dịch vụ. Nhưng qua dv lại tốn trên 15000USD. Cầy phọt cứt ra mà trả nợ chứ lại.
Tất nhiên chúng đéo phải lo nghĩ nhiều như tôi.
Cái gì chẳng có giá của nó. hehe

Đôi khi nhời Zì a cũng phải bật tanh tách chứ đéo đùa.



Lừa Citizen (402)

This comment has been removed by the author.


Lừa Citizen (403)

[img=https://c2.staticflickr.com/2/1864/29821964447_24ebcc4e7b_b.jpg]


Lừa Citizen (404)

Ga tàu Praha, đi từ Praha về Ostrava 450km hết nhõn 4h all, tàu đi êm ái. Khoang tàu có cả khoang cho trẻ em chơi bao gồm đồ chơi và màn hình tivi. Phục vụ cafe nước non thoải mái.
Giá hết 420KC = 440k con cụ
Hehe câu hỏi là bao giờ giao thông GIùn được như thế ?
[img=https://c2.staticflickr.com/2/1893/42948436720_674007921c_b.jpg]


hugo Boss (405)

Ref: Lừa Citizen (396)

Mục số 3 là visa LD như cô vẫn nhảy việc được,nhưng theo thàng BM nó bảo quan trọng nhất là khi cô bỏ con chủ kia nó gây khó khăn gì cho cô không? Giữa cô và con chủ có giàng buộc điều khoản hợp đồng lao động nào không? Tỷ như cam kết cô phải làm cho nó 2 năm chẳng hạn.
Nếu cô không có điều khoản gì với con chủ ,thì chỉ cần cô liên hệ được với nhà máy MOTORPAL, a.s.(thông qua con bạn cô đang làm ở đó),nếu ca này thành công đó là tương lai tốt nhất cho cô.
Trường hợ cô ra đi mà con chủ gây khó ,tốt nhất cô gặp con Sang tham vấn và sử dụng dịch vụ của cỏn cho an toàn.
Có những trường hợp dịch vụ đón LĐ từ Giùn qua đưa vào nhà máy làm ,lương tháng được 20 ngàn con dịch vụ ăn chặn mẹ nó 10 ngàn.
Nếu cô muốn kiếm cắn sau này bằng nghề bếp thì nên ở lại ,sau này giấy tờ ngon ,cô đi quán nào cũng đượng tiếp đón trọng thị vì theo BM nó,nghề đầu bếp Giùn đang hot nhất toàn cõi CZ cũng như EU.


Lừa Citizen (406)

Ref: hugo Boss (395)

Viêc tôi care bi giờ đéo phải ảnh, nghe nhời Zì cắn cứt ngai hehe. Đcm việc cần nhất là quyền lợi cư trú cô ạ. Phiền cô hỏi BM hoặc cô nào cho tôi thêm càng nhiều thông tin càng tốt.
Đội ơn cô.


hugo Boss (407)

Ref: Lừa Citizen (406)

Cô đừng đội ơn tôi mí BM ,ngại quá! Cô đội ơn Zì kính yêu là đủ rồi .
Zì kích cô để cô phải phọt ảnh nên thôi thôi.


hugo Boss (408)

Ref: hugo Boss (407)
Nghề kiếm cắn chính của thằng Búa Máy mí Chim Thẳng là :Mua đầu chợ ,bán cuối chợ, nên biết đến đâu chúng chém đến đó thôi cô.


MắC KhAm (409)

Chúc các quý cô quán bựa thiên di được thành công viên mãn.
Tôi giùn gốc Zhuang, cao 155cm, BMI 18. ngoại ngữ tiếng anh biết: some, swing, public... tiếng tầu biết xia xia với ni hao. có cửa nào thiên di cho tôi không thưa các quý cô bựa khắm. đời giùn buồn không lối thoát...


Lừa Citizen (410)

Ref: hugo Boss (405)

Việc phân tích và thanh lý nđ giữa con sdlđ và lđ tôi làm được. Ở giùn khá rành rọt, qua đây nhẽ ko khác lắm.
Cái khó và nguy hiểm đéo biết được chính là bọn sở ban nghành anh em quan lại Cz.
Nên phải nắm kỹ. Chắc chắn tôi sẽ thuê mấy con tay chuyên rổi.
Việc bọn dv ăn trên đầu trên cổ giùn thì ai cũng biết. Giùn là giống đốn mạt nhất và cũng là giống tự chúng hút máu chúng ác nhất trần gian.


hugo Boss (411)

Ref: Lừa Citizen (410)

Đã là phận làm thuê thì ở đâu cũng chịu phận chèn ép,muốn thoát khỏi chỉ còn cách tự mình làm chủ công việc của mình,hoặc nghề bếp như cô đạt đến trình tay chuyên,thì con chủ nó chều cô hơn chiều bố nó.


hugo Boss (412)

Ref: Lừa Citizen (410)

Với anh em quan lại CZ ,nếu cô giỏi tiếng CZ thì chúng ngoan như Zi đứng trước Các Mác sịp hường thôi cô.
Cô thông tiếng Mẽo ,nhẽ học tiếng CZ cũng không khó,cô nên học mí hào mình vào xã hội Bương như nhời Zì thì nhanh thôi,sau 5 mùa muốn làm Trvaly bắt buộc cô phải có bằng tiêng CZ A1 hay A2 gì đó như nhời thằng BM nói.


Lý Thông (413)

Ref: Asinerum Project Commander (391)

Kínhthưa Hiệutrưởng cùng các Bựa thânyêu!
Hiệutrưởng trách lầm côZen giồi!

Những người sống ở Giùn vượt qua mọi zàocản ngôntừ, chínhkiến, lễgiáo... mà sinhhoạt trong Quán nhất là được cấp temphiếu thì trí-tuệ đều hơn người!

Lúc thiênzi khi chưa tự nắmchắc được vậnmạng của mình, thay vì vuichơi tụ-tập phétlác như những Giùn khác, thì họ lao vào tìmhiểu, học-hỏi những thôngtin cólợi đặng giúp mình tự quyết lấy sốphận .

Cô Khátbạc hai mùa trước khi mới thiênzi qua Đứcnhợn cũng y như côZen bâygiờ.

Côcổ thamgia tất cả mọi ziễnđàn để hỏihan về trườnghợp của mình ...Cho đến bây giờ cô Khátbạc có thể nói là thôngthạo luật cưtrú Đứcnhợn zất quá và tựtin quyết định sốphận cho bảnthân.


Khoai (414)

[si="6"]ref: Lừa Citizen (404)

hỏi ngu[/si]


Lý Thông (415)

Về vụ cắn thịt chó
Bọn Giùn còn ngụybiện thêm zằng thời chiếntranh tiếpđến baocấp cơm không đủ cắn thiếu chấtđạm nên phải cắn thịtchó để bù ...

Cáy DCM điêu-zân tiệnnhân súcsinh mọizợ, thời chiếntranh-baocấp giađình tôi cả thảy có 13 ngưòi gồm bànội, bàngoại, papa, mama và chín người con tôi là út.

Thời đó nhà đônng concháu được gọi là có phúc nhưng đói teobuồi-mốclồn.

Tuy vậy không ai cắn thịtchó zù được mời hay có cơhội đơngiản vì mọi người đều yêu quý ôngchó và coi ông như những người bạn.

Mùahè 1977 ở NDC có lácđác vài người bị hysinh vì chózại.

Chínhquyền phátđộng chiếnzịch tiêuziệt chó ngănchặn zịchbệnh, nhà tôi có ông chóvàng đẹp zất ai cũng yêu. Zù đã giấu ôngý kỹ zất nhưng vẫn bị thằng tổtrưởng zânphố nó pháthiện cùng mý cam khuvực zùng thònglọng lôi đi...

Đến chiều nó mang đến một gói lá sen trong có thịt ông cún vàng ...Papa tôi cầm ném luôn vào vại nước gạo trước sự ngỡngàng thèm muốn của thằng súcvật đó ...Cho tới bâygiờ zù mấy chục mùa đã qua nhưng tôi không thể nào quên được zù là chitiết nhỏ nhặt nhất.

Tôi luôn cho zằng sống ở Bương, bọnGiùn nào mà cắn thịtchó thì tuyền là lũ súcsinh mọizợ hạđẳng tốt nhất đéo chơi đéo quanhệ!


F1 Condor (416)

Thiếm Đánh đang có dự án nhập hàng bương zìa Lừa bán, hổng phải vechai dĩ nhiên zồi, và Mao chỉ muốn bán chủ yếu qua kênh facebook.

Nghe giang hồ đồn bọn dịch zụ chuyên nghiệp nhận quảng cáo và uỷ quyền bán hộ hàng hoá dịch zụ các cái qua facebook phải hôn bú zù ? Chúng có những giao thức chiêu trò phương pháp công cụ gì đó để câu likes kích cầu blobla, mục đích cuối cùng vẫn là tăng mạnh doanh số bán hàng.

Bú zù nào có kinh nghiệm nổ vài còng học hửi cái hen.


wet blanket (417)

tiếp tục xứ giùn trong mắt ng mẽo, lần này là góc nhìn lạc quan vãi lồn hê hê
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=NAGU9PO9iLw]

đoạn bàn về ông cụ, anh chị bương nài đấm buồi vào tin sách sử mẽo y chang giùn dí lồn vào sử giùn, tmt, mà thế giới mới gòi cứ sống lạc quan đi muôn nơi là vui mẹ

cơ mà anh Zì mớm quả hack-Ai rồi chuồn mẹ, nhẽ đỏng đảnh đợi batoong lạy lục năn nỉ mới phọt tiếp hay sao ơ kìa?


Meomeo (418)

@ Lý Thông: thời thơ ấu cho đến khi học hết cấp 2, em cũng ko nhớ có bao lần e thất thần đi tìm chó, mèo trong vô vọng. Cứ nuôi chúng lớn chút, thì dù có xích kiểu gì cũng mất. Chắc chắn một trong lũ hàng xóm, hàng ngày vẫn ra vào chào hỏi nhau niềm nở đó, bắt trộm rồi lén lút giết ăn với nhau.

Rồi một lần, con chó của em ốm. Bố em cũng cho nó uống thuốc mà vài ngày ko đỡ. Hôm đó đi học về, em thấy nhà đông người nhộn nhịp. Họ bắt con chó của e, trói quặt lại để trong nhà tắm để chuẩn bị giết. Ko biết do mắt em mờ lệ hay con chó nó khóc thật mà e thấy mắt nó ướt. Ko thể quên được ánh mắt đó. E gào khóc kiểu gì thì người ta cũng vẫn giết nó.
Đã từng có lần chó nhà e ốm thế, bố mẹ e cho một nhà rất nghèo để họ thịt. E có buồn nhưng ko phải chứng kiến. Lần này, bố mẹ em cho 1 cậu ruột. Và ko hiểu sao họ lại giết ngay chính tại nhà e.

Người lớn ở Giùn thời đó, họ chẳng thèm quan tâm đến cảm xúc của con trẻ.


Non Búp Chym (419)

Ref: Meomeo (418)

Kể chiện chó, hồi em còn nhỏ học phổ thông, nhà có nuôi con chó cỏ, suốt ngày ôm ấp chơi cùng, như bạn thân duột thịt luôn, suốt hơn 9 năm. Vậy mà bọn câu chó nó nhân lúc cả nhà ngủ bắn điện thế nào đó rồi leo vào nhà bắt đi mất, còn cả dấu đôi đép.

Thất thần luôn, pama em sợ quá làm luôm quả hàng rào lồng chim trùm hết cả nhà nhìn như mọi rợ, sợ mất chó thì ít sợ mất của giết giùn thì nhiều, còn em thì mất luôn người bạn. Nghĩ tới bọn ăn thịt chó chỉ có kinh tởm, súc sinh địt mẹ bọn lợn ăn cứt trộn cám của mụ zì.


Meomeo (420)

Ngày em còn nhỏ có ông chó khôn quá là khôn. Ở Thái Bình cấm nuôi chó (do dịch chó dại), nhà e giấu ông ấy trên tầng 2, ông ấy cũng biết thân biết phận. Rồi có bà khách người Nam Định sang chơi, bả bảo bên Nam Định chưa thấy cấm, nên nhà em tặng cho bà ấy ông chó.

Bà này đi xe khách về lại Nam Định. Từ nhà em đến cầu Tân Đệ tầm 15km, lúc đến cầu hành khách phải xuống xe để đi phà. Ông chó này, thật sự ko thể lý giải nổi, đã tìm được đường từ phà Tân Đệ về lại nhà em, thế mới thương và cảm phục chứ. Mấy chị em em khóc như mưa muốn giữ ông chó lại, nhưng rồi bố em vẫn phải đích thân đem ông ấy sang Nam Định cho bà khách kia.


Asinerum Project Commander (421)

Giùn cắn chó, vì chúng xứngdáng. Chúng cô kệ con mẹ chúng di. Déo chơi mý chúng như con Thông Banhan, là dúng. Hoặc nom chúng như dống cứt, là ngoan.

Déo gì, chúng cô chửi bọn cắn chó, mà vưỡn dúdởn mý chúng, thì chúng cô khác déo gì chó.

Zì dã từchối mọi nhời mời từ một con dệ Zì, chính là con Tai Cáo nơi bàibiên trứzanh Taychuyên No2. Zù con ý không mời Zì cắn chó, Zì cũng từchối. Vì Zì biết, con ý vưỡn cắn chó và mèo dềudặn. Con ý buồn loa thoy, chứ cũng déo thèmnhạt gì.

Cáy dcm, từ cắn chó, dến các sựvụ hạtiện khác, khoảngcách không xa dâu. Cái này Zì dã kiểmchứng, từ chính con Tai Cáo.


Asinerum Project Commander (422)

Ref: Asinerum Project Commander (421)

Dcm bọn tiêuziệt cảmxúc của hàinhi, thì còn thua cả thúvật. Zì sorry những con nào dã và dang làm thế. Zì cũng từng huhu cáy dcm Zì cũng chả ngoanngoãn déo gì dâu.

Tànhyêu zành cho súcsanh, chính là nơi tuzưỡng cảmxúc cho hàinhi tốt nhất. Vửa rẻ vửa tíchcực, dầy lợinhuận.

Chúng cô déo cần zạy cặc gì cho hàinhi zìa dạodức và luânthường, chỉ cần giao cho anh ý 1 ông chó hay mèo, từ trước khi dầulâu anh ý bị nhiễm mẹ những tưtưởng cắn chó của loài Giùn.

Hãy nom anh hàinhi này khóc như nứcnở khi dược mama tặng một ông Cún. Những tạng người như thế, nhớn lên sẽ khongthe thành người xấu.

[youtube=86Cr5j4B7Mk]


Lừa Citizen (423)

@cô Bót: Thành cô rất quá, học tiếng là về lâu dài bắt buộc phải học thôi. But tạmthời việc trước tiên như anh Thông nói là cần phải nắm được vận mạng của mình càng nhiều càng tốt.
Mấy ngày tới có gì trục trặc cần tham vấn tôi lại phiền cô nhé.


Lừa Citizen (424)

@Anh Thông: Cô khatbạc rất lâu gồi tôi không thấy hiện, nhẽ cô mải cầy cuốc chăng.


wet blanket (425)

Ref: Asinerum Project Commander (422)

Kệ mẹ bọn cắn chó, luận về yêu thú cưng. Anh đéo giải thích được tại sao, anh có ác cảm mí gái mà thiếu 1 trong 2 món đó là: yêu thú cưng và thích du lịch. Dù các em ý đéo bâu h cắn thịt ông chố ông mèo hehe

Mặc định trong đầu lâu vậy rồi, có chăng có cơ hội với các em ý thì chỉ muốn địt thoy, đéo muốn yêu đương mẹ gì

Mặt khác, ngắm 1 gái, ân cần dịu dàng với 1 ông chố ông mèo, là thấy đáng yêu muôn phần, dẫu cho em ý có từng 1 lần lầm lỡ cắn phải thịt ông chố


Meomeo (426)

@Zì: e có quen 1 đứa cùng lớp ngày xưa. Luôn tỏ ra sành điệu và sống thánh thiện. Nhà nó có 1 ông chó phải nói là rất đẹp, thi thoảng khoe ảnh ông chó với lũ con nó.
Rồi 1 lần, nó post trên FB khoe con trai nó uống coca bên đĩa thịt chó, kiểu cũng chén anh chén chú như người lớn. Rằng chẳng mấy khi cả đại gia đình mới có dịp tụ tập nên mua 1 ông chó về thịt.
Thật sự sau cái ngày đó, e ko thể còn hồ hởi giao lưu bạn bè được với nó. Trước đây đã ko thật cảm tình, giờ thì hết sạch

Em rất ít giao du với Giùn bên Bương, những Giùn này là bạn thật sự, ko ai cắn chó cả.
Bạn bè và người thân của em ở Giùn, ở một mức độ nào đó do mình tác động, họ cũng ko còn ăn hoặc rất hạn chế ăn chó


Ong Cuu (427)

Tôi để ý, có 2 tạng nuôi chó:

Nuôi để giữ nhà: Thường là các ông chó ta, ăn cơm thừa, canh cặn, mưa nắng kệ mẹ thích trú đâu thì trú. Tạng này, chủ cắn chó đều như vẫn và dĩ nhiên, đéo yêu thú cưng.

Nuôi làm pet aka bầu bạn: Tây ta đủ loại, tùy vào túi tiền. Tạng này chăm chó khá chu đáo, và chủ chó thì hehe, hầu như không cắn chó hoặc hiếm khi rất quá.


Ong Cuu (428)

Tôi rất ủng hộ mỗi gia đình hãy sắm cho mini 1 ông chó/mèo, loại thân thiện, dễ gần chứ không phải các dòng guard dog, vừa không tốn thời gian training, vừa giảm thiểu tối đa nguy cơ không may có thể xảy ra. Tốt nhất là để mini bầu bạn với ông ấy từ hồi còn bé tí.

Nhi đùng Giùn, rất nhiều con có sở thích hành hạ động vật trong nhà/hoang dã, và người lớn thì mặc định là nó còn bé lắm, biết gì đâu.

Nhưng cá nhân anh thì nghĩ nếu không thể yêu thương cây cỏ, hoa lá và các loài súc sinh nhỏ bé, thì làm sao yêu thương nổi đồng loại.


Lừa Citizen (429)

Ref: F1 Condor (416)

Theo kinh nghiệm của Zen là tay amatuer về cả Google adwords và facebook ads thì :
Thằng goolge khi thím bỏ ra 1 số tiền thì sẽ hiệu quả hơn so với fb rất nhiều. vì lẽ như sau.
(*)Khi khách hàng của thím lên gúc tìm về bao cao su hay quần áo, điều hiển nhiên là khứa của thím đang muốn tìm mua bcs hoặc chí ít cũng quan tâm về bcs. Google ads có 2 tạng : (1) Quảng cáo hiện thị và (2) Q.c tìm kiếm. mời gúc thêm
FB thì chúng cũng có nhưng bộ lọc như nghe trộm phone của users, hoặc lọc nội dung chát chít tìm kiếm hay mua lại cả thông tin user từ google để định hướng người dùng. Nhưng đã phần q.c của FB giống tạng (1) của google. Chúng spam thằng lên FB của user mặc dù con user đó đéo hề quan tâm tới sản phẩm của thím 1 tí gì (**)
Mời thím so sánh (*)và (**)


Lừa Citizen (430)

@ChịMeo
Papa và mama zen có 1 kì lạ là, từ ngày Zen còn bé cho tới tận bi giờ đã nuôi vô số ông mèo nhưng chưa bâu giờ nuôi 1 ông chó. Zen cũng đã có ý định nuôi cho nhưng vện nhà Zen không thích chó mèo. Và vì rằng chó hay mèo thì hở za là mất hehe, đấy dường như là 1 điều khó tránh khỏi ở giùn.
Chó thì có thể khó mất hơn nhưng Mèo thì cứ đủ cân đủ lạng là các ông ấy ra đi ko trở về.
Nhà Zen nuôi mèo không hề xích bao giờ, vì Zen nghĩ con vật phải để nó tự zo. Còn xích nó thì tội nó muôn phần.


Lừa Citizen (431)

Về việc cắn chó Zen thú nhận với quán là trước kia Zen rất hay cắn, cho đến khi vào quán bựa.
Thực za ở Giùn việc cắn chó mèo nó như 1 điều bt mà cả xh vẫn ăn.

Thế nên để đánh giá hay nói tới đạo đức của mỗi cá nhân thì cần xét sâu xa hơn về hoàn cảnh mỗi ông giùn đó. Ví dụ như những giùn nuôi gà chọihay gà cảnh rất yêu gà nhưng vẫn cắn thịt gà khác. Có thể là do ông Zùn đó đéo được giáo dục hay tuyên truyền chả hạn.

Theo Zen nghĩ đó là do môi trường nó làm nên nó thế là chủ yếu, còn nhận thức thì mỗi cá nhân khác nhau. Có con thì được giáo chã nhứng vẫn cắn. Có con thì bỏ tiệt như Zen, hehe.
Từ ngày vầu quán bị Zì nhồi sọ.Zen đéo thể xơi được món trứng vịt lộn mặc zù trước kia nó là món khoái khẩu.


Lil Lyhn (432)

Có gì đó lấn cấn trong cuộc chiến giữa những người không ăn chó và người ăn thịt chó.

Vì rõ ràng, những người phản đối ăn chó nhưng vẫn ăn thịt khác, vẫn uống sữa, xài đồ da, lông thú....

Nhưng ăn chay làm sao mà khoẻ được. Vậy chúng ta bắt buộc phải lựa chọn ăn thịt gì? Ăn con nào thì hợp đạo đức?

Hy vọng mau mau chế ra thức ăn tổng hợp nguồn gốc vô cơ thay thế được thịt.


Glory King (433)

Thời đói kém, chúng ta ăn mọi thứ, để sinh tồn. Đến Hồi Mọi còn cho phép thần dân cắn thịt lợn (thực phẩm đại cấm kỵ của chúng) trong rtrường hợp "không có gì để ăn," cơ mà.

Nhưng thời buổi bây giờ, những gia súc phổ thông như bò, gà, lợn và những hải sản phổ thông như tôm, cá, mực, sò... đã quá đủ để giải quyết bài toán dinh dưỡng cho con người. Nên, hành vi ăn bất cứ giống loài nào ngoài những ông này, thì đương nhiên đều vì thỏa mãn thú tính (thần khẩu) chứ không vì dinh dưỡng.

Chưa kể, hệ thống giết mổ công nghiệp khép kín cho phép hâu hết chúng ta không phải chứng kiến cũng như mó tay vào công đoạn man rợ và bẩn thỉu nhất là sát sinh ông bò, lợn và gà, mà hầu hết chúng ta chỉ là đầu mối tiêu thụ sau cùng thịt các ổng.

Còn chó thì sao? Do chó không được chăn nuôi công nghiệp (và sản lượng lẫn năng suất không bằng ba ông kia), nên hầu như muốn cắn chó đều phải tự giết ông chó ngay ở nhà, nên mới có những hài nhi khóc ré lên như em Meo.

Mà thật ra, với hài nhi, chẳng cứ ông chó, mà bất cứ ông nào gắn bó với hài nhi, từ gà cho đến thỏ cho đến nhím hay cóc hay bồ câu, mà bị giết trước mặt các ổng, thì cũng đều mang đến những tiếng khóc ré, mà thôi.

Và nếu đã xác định cắn chó là để thỏa thú tính, chứ không vì nhu cầu dinh dưỡng cơ bản (đói thì thèm cắn cho xong bữa), nên các cô để ý mà coi, hầu như đứa nào cắn chó cũng hay thèm cắn óc khỉ, voọc, nhím, ba-ba, tê-tê... nói chung là những giống súc sinh hoang dã, bẩn thỉu và hoàn toàn đéo có dinh dưỡng gì.

[img=https://image.thanhnien.vn/665/uploaded/lamlv/2018_08_01/38005610_1530453613768129_2108165833745235968_n_heyk.jpg]

[img=https://nld.mediacdn.vn/k:2016/thanhniengietkhi-1452077872033/kinh-hoang-truoc-chum-anh-khoe-giet-khi-da-man.jpg]

[img=https://znews-photo-td.zadn.vn/w660/Uploaded/ywfau/2015_02_07/thitbabainhonet.jpg]

Nói chung, cắn gà lợn bò là đủ tệ rồi, các cô không cần làm mọi chuyện tệ thêm bằng cách cắn chó mèo nhím khủng long. Con Lynh Lợn nói đúng, giải pháp cho cuộc khủng hoảng này là công nghệ tổng hợp thực phẩm từ protein vô cơ.


Asinerum Project Commander (434)

Ref: Asinerum Project Commander (421)

Bọn Mẽo chăn tới 300 trẹo ông chó và mèo. Nghĩa là, trungbình mỗn con batoong Mẽo sởhữu ít nhất 1 ông thúcwng,.

Vậy mà, tànhcảm của chúng Mẽo zành cho chúng ông thúcwng không giảm di chút nào. Và zù chúng ông dông vãi cứt ra, thì batoong Mẽo vưỡn déo cắn thịt. Zĩnhiên trừ bọn Kiều Giùn và những quân hạtiện khác.

Cũng như chimsẻ vậy. Ngonlành déo gì, lại bé như cái lông zái, mà Giùn vưỡn cắn thịt. Nghĩa là, Giùn cắn chimsẻ vì chúng hạtiện, chứ déo vì thịt chimsẻ ngon, nhiều dạm, hay Giùn dói quá, hay chimsẻ sinh ra dặng làm thức cắn, như trâu hay ngan, theo cách bọn Giùn dang luloa bàochữa cho việc cắn chó.

Mèo cũng. Dcm thịt ông mèo zất tanh, hầunhư có nhõn cặp dùi là vừa miếng. Nhưng Giùn vưỡn cắn, dó thoy. Lýluận cái con cặc.


Asinerum Project Commander (435)

Ref: Asinerum Project Commander (434)

Chốt lại nhé, Giùn dang cắn chó và các tạng súcsinh "déo dáng" khác, như mèo, sesẻ, ngóe, cóc, bọchét, etc, là vì chúng chưa tiếnhóa. Chứ déo vì chính miếng thịt ý ngon, bổ, hay vì Giùn nghèo, hay vì vănhóa ngàn dời.

Văn văn cái Lông Lồn.


Glory King (436)

Và chính vì nguồn cung chó không dồi dào như nguồn cung gà, lợn, bò nên thị trường thịt chó là nơi mà cầu (demand) luôn tương đương, thậm chí nhỉnh, hơn cung (supply).

Và khi cung không đáp ứng được cầu, thì sẽ xuất hiện những phương pháp tìm kiếm nguồn cung chó bất lương như câu trộm, bắt trộm, móc trộm... Thù oán giữa chủ những ông chó và những người tiêu thụ thịt chó cứ thế chất chồng gián tiếp thông qua những chủ nhà hàng thịt chó, là vậy.

Và tất cả những điều này đe dọa trực tiếp đến trật tự và trị an của xã hội.

Chỉ vì miếng dồi chó, mà trực tiếp lẫn gián tiếp tạo ra bao ân oán, lấy đi bao nước mắt, liệu có đáng?

Và, tất nhiên, nếu chị là một ông lợn hay ông bò, chị sẽ nhìn những ông chó bằng cặp mắt GATO rất. Hà cớ gì, mà cùng là súc sinh, trí tuệ lẫn cảm xúc của lợn lẫn bò đôi khi cũng không kém chó là bao (thật 100%), mà một bên ngày càng được loài người nâng niu cưng nựng, một bên lại mặc định bị xem là thực phẩm?

Các cô cứ cho hài nhi nuôi một ông lợn hay ông bò từ bé mà xem, tình bạn giữa hai nhi và các ổng, cũng như mức độ tình cảm mà ông lợn hay ông bò dành cho hài nhi, cũng đéo kém ông chó là bao.

Địt mẹ, đến súc sinh còn có số phận, nữa là ông người.

[img=http://media.doisongphapluat.com/thumb_x500x/537/2017/7/13/thu-cung-1.jpg]


Glory King (437)

Nói đến thói cắn những thứ man rợ hạ tiện, hôm nọ chị đọc tin có thằng bần nông bị ông cò (stork) mổ mù mẹ fa (eyes) hehe:

[img=http://suckhoedoisong.vn/Images/haiyen/2018/09/10/Co_mo.jpg]

Trích lời nạn nhân: "Bệnh nhân C. cho biết: “Ngày nghỉ thấy trời mưa, mát nên em đến chỗ người dân đơm cò, cói để mua về làm thịt ăn, nhưng khi vừa chạm vào con cò thì bị nó mổ trúng mắt trái"

Thịt cò, thì chúng cô biết rồi, dai hơn cao su, tanh hơn cá ươn, và rất ít thịt. Giá trị duy nhất của những ông cò, là vẻ đẹp thanh tao, cái mỏ cứng như titanium và cặp fa mổ bách phát bách trúng 100% vào bất cứ thứ gì chuyển động phát sáng, cụ thể là fa thằng bần nông trong bài. Cô nầu từng nuôi cò, hẳn biết cò là chuyên gia mổ ruồi. ĐCM các ông ruồi bay nhanh thế, mà ông cò mổ phát nào chết phát đó, thế mới Cò chứ.

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/07/16/18/20150716181743-4.jpg]


Lừa Citizen (438)

Ref: Glory King (437)

Lại nói tới cò, con Giùn sang bương cùng tôi. Khi ở nhà nó săn bất cứ con gì để ăn, cò thì mỗi lần ae nhà nó đi bắt cả đàn 50 có khi tới 70 con 1 lần. Đám cưới con gái nó nó đi bẫy trước bỏ tủ đá đủ để ăn 1 cái đám cưới có món cò. cáy đcm tôi nói nó mày đánh cũng để nó đẻ chứ và câu trả lời của lũ Giùn thì cacc biết gồi đó...


Glory King (439)

This comment has been removed by the author.


Glory King (440)

Ref: Lừa Citizen (438)

Đúng rồi, trung bình cần 70 ông cò để đủ thịt cho một thằng Giùn cắn.

Tương tự, để thằng Giùn lưng lửng dạ (chưa no) với món chim sẻ, chúng cô cần thịt của 01 triệu (one million) ông.


Glory King (441)

Con Lừa Zen ở Séc, tranh thủ lên Gúc mà tìm hiểu về lịch sử thành phố này.

Bương bảo Praha (hoặc Prague theo tiếng Mẽo) là Paris của phương Đông, nhưng chị thấy nó đẹp còn hơn cả Paris.

Rồi khi nào quen đường đi nước bước, thì kiếm đứa bạn Séc trắng bản địa mà chơi. Cứ chơi trên tinh thần hai bên vui vẻ hợp nhau đã, đừng nghĩ gì đến nhờ vả hay những cứt đái tương tự. Chơi với nhau là phải vui và vô tư, những cái lợi khác (nếu có) nó sẽ đến từ từ, và tự nhiên.

Hay nhất là kiếm em Séc nào mà yêu. Chọn đại một em hiền hiền dễ thương mà tán, đừng ham xông vào những em hot. Vì gái Bương hot thì đéo đến lượt mình.


Lừa Citizen (442)

@Cô Boss,
Tôi đã nhận email của cô, chẳng biết nói gì ngoài khấu đầu đội ơn cô.


Lil Lyhn (443)

HưởngTrong khi chờ đợi or bắt tay chế tạo thức ăn tổng hợp thay thế thịt.

Hãy hạn chế tiêu thụ sản phẩm liên quan đến động vật lại. Chế biến món ăn đơn giản, tránh ngon quá dẫn tới ăn thừa mứa.

Hoặc có thể ăn bất cứ gì cũng được.


Lừa Citizen (444)

Ref: Glory King (441)
Cảm ơn chị Lói, tôi có vện rồi. thật đáng tiếc...


Lừa Citizen (445)

Ref: Glory King (441)

Giùn thì tôi sẽ cố tránh, càng xa càng tốt.
Trước kia, nghe Zì chởi Giùn tôi còn kêu là Zì cay nghiệp. Cho đến bây giờ thì cáy đcm... Không giống nào trên trần gian ti tiện bằng Giùn.


Glory King (446)

Ref: Lừa Citizen (445)

Không cần cực đoan trong chuyện này. Mối quan hệ nào cũng vậy thôi, quan trọng nhất là hai bên tôn trọng nhau, biết giữ khoảng cách về không gian lẫn thời gian với nhau, và biết chấp nhận khác biệt của nhau.

Nhưng chị thừa nhận, Giùn kém tất cả những tiêu chí trên.

Những kỹ năng quan trọng của một ông người trưởng thành, là biết vạch ra giới hạn và tôn trọng những giới hạn đó, cũng như biết tạo dựng và duy trì các mối quan hệ.

Đa số Giùn chúng cô, nam phụ lão ấu, liền ông liền bà, đều kém hai kỹ năng trên. Lý do? Chúng cô thiếu trưởng thành và thừa "tiểu khí".

Thiếu trưởng thành do cách nuôi dạy con cái hãm lồn của bao thế hệ phụ huynh Lừa. Tóc chúng cô có thể bạc. Vú chúng cô có thể nhão xệ đến rốn. Số lượng hài nhi của chúng cô có thể hơn một đứa. Nhưng chúng cô vẫn thiếu trưởng thành.

Thừa "tiểu khí", là do xã hội. Xã hội nghèo đói tạo ra những con người dèm pha hằn học soi mói ganh ghét nhau. Những con người này truyền lại thứ nghiệp chướng đó cho hài nhi, lũ hài nhi lớn lên lại tiếp nối và duy trì một xã hội như vậy. Đây là vấn đề "ông gà và quả trấng."



Lừa Citizen (447)

Ref: Glory King (436)

Chị nổ được tôi khen.
Hồi còn bé, đi học dưới mái trường XHCN. tôi hay xem phim khựa, và nhận za zằng có 2 ông trung thành với con người cho tới chết. Là ông chó và ông ngựa, có thể thêm 1 số ông khác nhưngđều mất rất nhiều công huấn luyện. Không giống 2 ông chó và ngựa.


Glory King (448)

Thật ra, hành vi giết chóc, tra tấn, hành hạ súc sinh của trẻ em, chính là minh chứng rõ nhất cho thấy câu "Nhân chi sơ, tính bổn thiện" là sai toét.

Chính xác, thì trẻ em sinh ra không "thiện," mà chúng hoang dã và hồn nhiên. Sự hoang dã hồn nhiên này, nếu không được chỉnh huấn và uốn nắn bằng giáo dục, sẽ phát sinh thành cái ác.

Đây có lẽ chính là khái niệm "Tội Tổ Tông" (Original Sin), aka Cái Ác cài đặt mặc định trong bản ngã ông người, một di sản từ thời Adam ở Vườn Địa Đàng.

Ngày xưa, chị thấy một bao tải nhỏ, trong có vài ông mèo con. Bao tải cột chặt. Chị mở ra, thấy các ổng vẫn thở. Nhưng thay vì thả các ổng đi, thì chị cột bao lại, và nhảy lên các ổng dẫm đạp cho đến khi chị thấm mệt và cảm thấy các ổng không còn thở nữa.

Đến tận bây giờ, chị vẫn không hiểu tại sao chị làm thế. Vì lúc làm thế, chị không cảm thấy vui, không cảm thấy sướng, không cảm thấy buồn. Không cảm thấy anything.

Và chị đang chờ đợi một ngày nào đó, quả báo từ hành vi giết hại những ông mèo nhỏ vô tội đó đến với chị. Chị sẽ đón nhận không chút mặc cả, vì chị luôn chờ ngày đó đến.


Glory King (449)

This comment has been removed by the author.


Glory King (450)

Một hạn chế của Giùn khi xuất ngoại, là trước khi khởi hành, chúng cô rất thích tìm kiếm trợ giúp của Giùn tại điểm đến.

Giùn này có thể quen biết các cô, có thể không, đéo quan trọng, chúng cô cứ nhờ, cái đã. "Cho yên tâm" hehe, chúng bảo nhau thế.

Và đó là sai lầm lớn nhất đời chúng, mà sau này, khi công thành danh toại, khi viên mãn êm đềm, chúng sẽ luôn toát bù hôi bẹn và gáy khi nghĩ lại, do chúng nhục nhã quá.

Vì, đcm, bọn Giùn, mời chúng cô cắn một bữa, là chúng loe cái loa phường lên rằng, chúng nuôi cô khi cô mới "chân ướt chân ráo" sang. Nghĩa là, sự giúp đỡ nhau của Giùn không dựa trên sự quý mến hay tôn trọng nhau, mà dựa trên những vụ lợi rất tủn mủn và bần tiện.

Ngược lại, Giùn nhờ vả ai không thành, hoặc không như mong muốn, thì thay vì một câu cám ơn, chúng sẽ thay đổi thái độ 180 độ, và lèm bèm nguyền rủa đối tượng trong cay cú.

Tóm lại, Giùn giống cái buồi thằng đàn ông ở chỗ, chúng là những thứ mang đến tai ương cho chính chúng. Thế mới Giùn.

Chị Lói Hoành vĩ đại, rất tự hào khi đến giờ phút này, chị có thể vỗ ngực và nói với Chúa, rằng từ đầu đến cuối, hành trình thiên di của Chị đéo nhờ vả hay mắc nợ bất cứ đứa nào, dù là Giùn hay Bương.

Hành trình Thiêndi của chị, không dính líu liên quan đến bất cứ con Giùn nào, ngoại trừ chị và cơ quan chức năng địa phương Bương.

Dĩ nhiên, chị nợ Zì Ngài ơn khai sáng về nghĩa vụ Thiên Di, cái đó mặc định déo tính hiahia.


Lừa Citizen (451)

Ref: Glory King (450)
Chị nói có cái đúng, nhưng something như củ lồn hehe. Giùn mặc định ti tiện nhưng không phải tất cả. Cũng có rất nhiều con tốt. VÀ bương cũng, không phải tất cả bương đều tốt.


Khoai (452)

[si="6"]chibộ thảoluận đúng trọngtâm, anh ưng

thayđổi zìa lượng dẫn tới thayđổi zìa chất

chúngta khôngthể chống lại được lũ ngu đâu, dĩnhiên, vì chúng quá đông

thôi đủ má tránh voi chẳng xấu mặt nào

đó hầunhư là một khiêmtốn[/si]


F1 Condor (453)

@ Zen

Merci beaucoup bú zù, Mao có biết google ads mí từ khoá các cái và cũng hiểu đôi chúc zìa kiểu quảng cáo spam trên facebook.

Xem Shark tank Lừa (thương vụ bạc tỷ) thì có cô bé gọi được vốn cao gấp 5-6 lần kỳ vọng, cô bé huyên thuyên zìa quảng cáo facebook, youtube .... để tăng view marketing gì đó mà Mao nghe lùng bùng lỗ nhĩ.

Mao cần một đội chuyên như cô bé trên để tiết kiệm thì gian và tăng hiệu quả marketing, vì sản phẩm của Mao có thể ứng dụng zộng zãi từ hộ gia đình đến quán xá đến khu zui chơi giải trí đến ngành thể thao, nói chung là thị trường tiêu thụ lớn.


Silk (454)

Anh coi fin The Gold Rush của anh vua hài Sác-lô, thấy có cảnh các anh dân công săn vàng đói tới mức sinh ảo giác muốn cắn thịt lẫn nhau, thậm chí phải luộc ông giày da lên để cắn. Nhưng các anh vẫn quyết không cắn ông chó sống cùng.

Hồi nhỏ anh coi cứ thắc mắc mãi, sao các anh không cắn mẹ ông chó đê có phải ngon ko? Haha thế mới Giùn



DINKITA (455)

Ref: Asinerum Project Commander (422)

Mùa xa xưa, trước lúc gặp Zì, online tất nhiên, tôi cũng cắn chố rất nhiệt tình, đều đặn và quật cường quá. Cơ mà mỗi lần diệu thịt chó về là có rất nhiều cái đen đủi, sui xẻo đến với tôi, tmt. Từ khi đọc theo Zì và bỏ cắn chó, người ngợm ngoan hẳn, vận hạn xui cũng hết, gặp nhiều may mắn. Giờ tôi có thể chưởi cáy đcm bọn hạ đẳng cắn chó hehe.


Silk (456)

Ông chó trong fin đây
[img=http://montagesmagazine.com/files/2017/09/chaplin-e1505328494974-1400x602.jpg]

Còn đây là ảnh chọt anh hàinhi sẽ không cắn thịt chó, sure hehe
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7h6_aP5vzICvZOFmI_4uh4oKAx7AHoPah44DDRWMsuAlqN9Hn1O78vcV1IFR0oVs3fn2mi3dCJNIM7PByPQqLP3aySDBwPD5VdofsKm_haWEdzfmHwmbdApNhvEq454Lh0Cb3OeBpPPbA/s1600/IMG_0904.jpg]


DINKITA (457)

Ref: Ong Cuu (428)

Anh óc quất nói hay quá. Mini nhà tôi yêu chó mèo rất, nhưng nhà chung cư nên đéo nuôi được, đeng.

Nhưng tôi dạy chúng bằng cách khác, kiểu như thỉnh thoảng bắt được con vật nhỏ như cào cào, châu chấu, sâu bọ nhỏ... Tôi sẽ thả chúng về tự nhiên chứ không đập phát bẹp dí,chết tốt trước mặt chúng hehe.


Silk (458)

Bonus 1 cú street life cao-boong

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjgoH49k_i60tyQ4bIkA-vDVPz4K8HaL7r2juxP1DehV9B7PbJe7CA-ceKq_Kc7jDQP0127E7RdSz7Eee-B8CeQ9m8Q1FJf6V_6sVvpo3ok5kJtSGoaOzdUGH6oG9Bracx0uNqdda9dOTdJ/s1600/IMG_0915.jpg]


Silk (459)

This comment has been removed by the author.


Silk (460)

Thêm một cú đẳng cấp chất nghệ boong Zì

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEih5bwMbd2pVw8qI0q0TzkJvgedSBILOGBvv1qt3jYqDNBe4DFCl8mSsI64m5cwYLytFSBFDUZODuYnvsCH397pgRfbQXVYvVbXqJYsY7JfvutD3mJboq0MCIPJ0puurRhZF1XAdojjeo41/s1600/IMG_0919.jpg]


Ong Cuu (461)

Ref: Glory King (448)

Tôi yêu chó mèo rất, nên đọc được những dòng này mà cảm tưởng như nghẹn cả họng lại.

Cơ mà cô không phải trường hợp cá biệt, rất nhiều trẻ em Giùn cũng như vậy. Các hội chó mèo không hiếm gặp trường hợp các ông chó/mèo con bị trẻ em đánh đập, hành hạ đến mức tôi không thể hình dung ra nổi các ông ấy đã làm gì mini mà phải chịu cảnh như vậy.

Tôi không tin vào câu "Nhân chi sơ, tính bổn thiện". Không ai khi sinh ra đã thuần thiện hoặc thuần ác hết mà trung lập 1 cách tuyệt đối. Trong suốt, không trắng, không đen. Chỉ đến khi bắt đầu có nhận thức, nhân cách chúng mới trở nên "có màu".

Những hành vi đối đãi với động vật của trẻ em, là kết quả chúng nhận thức được những gì người lớn đang làm xung quanh chúng. Giùn thường coi chó/mèo như một loại súc sinh không đáng bận tâm. Ăn thì toàn thứ cặn bã, chó thì để thui vào dịp cỗ, mèo đẻ thì buộc bao tải quăng thùng rác. Cha mẹ, người thân chúng đối xử với vật nuôi không hơn gì một đống cứt, thì không thể đòi hỏi bản thân chúng phải yêu động vật được.

Muốn để mini yêu động vật, thì bản thân các cô phải có tình yêu dạt dào cho chúng trước đã. Hãy làm gương cho mini, hỡi các batoong.

Nhà nào nuôi động vật để làm bạn, các cô có thể nhìn ra rất rõ qua việc mini thường hay sà vào vuốt ve các ông chó/mèo đang tung tăng đi dạo. Những mini đó, lớn lên tuyệt sẽ không phải là một kẻ máu lạnh.


Lil Lyhn (462)

ORef: Glory King (448)

Maybe thủa hồng hoang. Chỉ những thợ săn gan dạ hay chiến binh hung hãn được giao cấu. Không may, đa số nhân loại vướng phải gene giết chóc.


wet blanket (463)

Ref: F1 Condor (453)

từ đầu lướt qua, đoán anh đánh có vẻ đã có tánh toán hehe, đọc cồng nài thì chọn fb dường như là đúng đường mẹ rồi.

Fb bó hẹp trong các tiêu chí ads, phân cấp người dùng, chọn lọc thời gian và hơn hết Mark là 1 con buôn thứ thiệt, dẫn đến target khách hàng là thứ đấu tranh 1 mất 1 còn với batoong mua ads.
Bởi nhẽ, fb là sân chơi hiệu quả cho bọn tay to, chơi đậm, thì mới cắn ngon. Chứ bọn lìu tìu như con Zèn, thả nhúc nhắc mấy trăm k ông cụ 1 ngày, chỉ cắn được đám khứa rơi vãi, khác đéo gì mang nước đổ biển, chê fb chuộng thằng gúc là đúng mẹ

Ngoài ra, kho data của fb nói thì nói, chưa thể bằng anh bằng em, nên hiệu quả tập trung ở các nhóm sp dv phổ thông, chứ đánh sp dv ngách, ads fb nó chạy như cặc


wet blanket (464)

Trái ngược, là thằng gúc, tiêu chí kinh doanh chúng cô cũng biết gòi, mang tính phổ cập hơn, và ko đặt nặng lợi nhuận quá lớn

Ti nhiên, ko nhất thiết phải đánh độc mõn kênh fb, cứ kết hợp thằng gúc chỉ có béo thêm thôi chả sao cả

Kinh nghiệm chung anh chia sẻ nôm nả hình dung vậy thôi, chứ cụ thể ở lừa hiện nai, thả xèng chỗ nào, đặng đầu tư phát triển bán buôn cho tối iu, thì dĩ nhiên đéo chỉ được, tự mò đi thôi cacc


Ong Cuu (465)

Ref: wet blanket (463)

Theo kinh nghiệm chạy Ads của anh thì Fây là nơi bán các mặt hàng giá trị không quá cao, nhẽ đó, nó là sân chơi chính cho bọn lìu tìu hơn là các tay to.

Nếu cô làm mặt hàng giá trị lớn, thì chắc chắn phải chơi Website + Adword, chứ trông chờ vào Fây, chỉ có cắn cứt. 1 cái Fanpage để mà chăm sóc thì 1 thằng bán hàng TQ cũng dư sức làm được. Nhưng để có 1 website lộng lẫy như cung điện, thì phải là tay to, mới dám làm.

Để mua một mặt hàng có giá trị chục củ đổ lên, anh đồ các cô sẽ băm nát cái Gúc ra luôn, chứ đéo ai đi tìm trên Fây làm gì, hehe.

Hơn nữa, các cô chơi lớn với thằng Fây mà không cẩn thận, là chỉ có đốt tiền. Vì Ads của nó, là tối đa hóa chi tiêu. Các cô mà không set cẩn thận, sản phẩm nó sẽ phân phối đến cả những thằng đéo có nhu cầu, cốt chỉ để đốt hết ngân sách đã đặt.

Còn tất nhiên, đã chơi là phải chơi đa kênh: FB, Google, Shopee, Lozi, Youtube ... rồi thấy kênh nào ngon thì tập trung vào. Nôm na là vậy, hehe.


wet blanket (466)

Ref: Ong Cuu (465)

kinh nghiệm quan sát, nó khác mới kinh nghiệm thực chiến, nghe chưa

bọn lừa hehe, trào liu start-up khắp nơi, anh chị để ý xem, tuyền bọn ý tưởng thì ngu, vốn thì mỏng, mà 10 con là hết 10 ném xèng vào phất búc. Bỏn tạo đc cái account, gòi nạp xèng, gòi đánh dăm cái tag vào mục target, rồi nghĩ mình thánh mẹ. Kết cục chỉ có 1

Con cừu từng đánh fb kiểu lập fan bếch, gòi lai trim, gòi chạy mấy cái ads cỏ, đặng bán hàng bỉm sữa có phỏng? hehe khai thật đi
Nói thì nói, đánh cách này, cũng ko ít chị em đạt mốc doanh thu >100 tỏi 1 năm ở quy mô kinh doanh gia đình, dĩ nhiên chiếm % trong tổng số người chơi là rất bé

Cũng fb, nhưng lợn lòi, lại đánh kiểu khác


wet blanket (467)

Ref: Ong Cuu (465)

con nài đéo biết cặc gì, p2p, tỷ như mua hàng hiếm, mua xe bương, mua đỏng hiệu, đồ siu tầm, cổ vintage,... còn kênh nào hay hơn fb (ở phạm vi lừa), chưa kể bọn buôn BĐS giờ cũng chuyển dần sang fb gòi

Gúc cái buồi ý mà gúc


Là Sao (468)

Ref: wet blanket (467)

Cô đang nhầm đó nha. Lãnh vực B2B, anh khẳng định Gúc vẫn dẫn đầu. Đơn giản là về cấu trúc kỹ thuật của Gúc ngon hơn của FB nhiều.

- Gúc cỏn crawl thông tin thượng-vàng hạ-cám (anything) trên internet rồi đánh index.
- FB chỉ đánh chỉ mục trên những thông tin của chính trang nó có thôi.

eBay, Amazon ở Mẽo lại rất mạnh về B2C (cái lồn gì cũng có). Tóm lại FB ở Bương Mẽo hoạt động re-marketing khá mờ nhạt.

Vẫn nợ các cô bài giảng cơ bản về chiến lược SEO đặng tăng conversion rate, mý impressions trong lãnh vực re-marketing.

Zì buồi mềm có chỉ đạo được vài đường về remarketing không nhể. hehe.


Asinerum Project Commander (469)

Ref: Lừa Citizen (451)

Cáy dcm con bò. Vửa ngu vửa sến vửa hãm Lồn.

Nơi các xãhội bìnhthường, thì tỷtrọng bọn hạtiện chỉ 1-2%.

Bọn nghèo-dói hơn, thì con số ý nhớn hơn, nhưng cũng chỉ lên tới 3-5%.

Và tại những chốn ý, nhàta mý có quyền nói "dời có người nọ người kia, có kẻ tốt người xấu", dược chứ.

Còn Giùn, nếu tỷtrọng hạtiện dạt 30% thoy, thì nghĩa là, Giùn "toàn hạtiện", chứ déo gì nữa.

Một tô cơm, mà chứa 30% cứt, thì chúng cô gọi nó là cơm hay cứt?

Nói 30% là giảdịnh thoy, chứ Zì nghĩ tỷtrọng hạtiện của Giùn phải lên tới thậmchí 80%.

Bàochữa cái con củ cặc.


Là Sao (470)

[img=http://www.webtheoria.com/images/facebook-vs-google-ads.png]


wet blanket (471)

Ref: Là Sao (468)

ah ko, anh đã giới hạn phạm vi lừa, và cũng đã khẳng định hạ tầng data thằng fb kém hơn, cơ mà!

p2p ý anh là peer to peer, not B2B business to business
Bởi con cừu khẳng định hàng giá trị cao đéo ai dám buôn mua bên fb


Asinerum Project Commander (472)

Ref: Silk (454)

Nhẽ Zì cũng giảng xuống chúng cô vài lần zìa nạn dói Ireland aka Ireland Great Famine?

Nạn dói ý hysanh mẹ 1 trẹo mạng batoong Ireland, nghĩa là bằng 1/4 zânmạng chúng.

Vì dói ý, thêm 1 trẹo batoong khác phải thiênzi sang Mẽo. Dó là lýzo hiệnnay cộngdồng gốc Ireland tại Mẽo dông vãi cả cứt, nhẽ chỉ thua bọn gốc Anh, hơn cả bọn gốc Ý và Dức.

Dói như thế, thì gói của Giùn chưa là déo gì. Giùn cũng dói, nhưng chưa baogiờ mất mẹ phân nửa nhânzân vì dói.

Zưng cáy dcm, chúng Ireland vưỡn déo cắn thịt ông chó của mình.

Dó hầunhư là một thượngdẳng.

Dây là hìnhtượng ông chó dói trơ mẹ xương bám theo doàn người sắp hysanh vì dói. Dcm lần nào Zì nghe hình này, pha cũng cay như xèxè. Zì khóc không vì phẩmchất của Bương, mà vì hạtiện của Giùn.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiYqVBYy7k6CX4ZinBTUH30wID5ZZKKNx3RYxDEVrwLxG4egVnSYPkKFs8DVbcA57SBNQJPTsck30yIXSOXu3i-Ng7cLLRu-u89aU_v1HctheEuBer1gpEk3ZKIR2yKxxAXgLyXPUwLMwKT/s1600/potato+famine+memorial.jpg]


Asinerum Project Commander (473)

Ref: Silk (454)

Khi nghe phin ý, Giùn hầunhư 99% dều phán, cáy dcm quân Bương, sao không thịt ông chố mà cắn, Zì cũng hehe, thủa hàinhi. Sến déo gì sến thế Bương anh ơi.

Nhưng dó mý là Bương. Nếu chúng cắn ông chố của mình, thì cũng kinhtởm như cắn thịt bạn mình, zù bạn ý cothe dã hysanh. Dàng này, ông chố còn dang sống nhăn.

Khácbiệt phẩmchất Bương và Giùn quá nhớn, nên dcm déo có cách nào khiến Giùn thành dếquốc. Giùn chỉ thạo dạodức-mùm, mà thoy.


wet blanket (474)

quay lại vấn đề chạy ads, bọn tay chuyên sẽ chạy bằng robot hoặc AI bằng phương thức api hay đéo gì ấy nhỉ

Tỷ như cô có 10k sp khác nhau, đéo đâu lại mướn batoong thủ công từng món? hehe chưa kể vấn đề tối ưu

Zì xuống phiếm tiếp về AI hay hack AI đê hehe


Asinerum Project Commander (475)

Ref: DINKITA (455)

Zì cũng từng giảng gòy. Chính Zì, thủa nhiều mùa trước, có dận cắn thịt ông chố liêntục cả tháng. Ngày déo nào cũng cắn.

Vì rẻ thoy, chứ déo vì thèm.

Cắn 1 bữa chó vỉa hè mùa ý, gồm 01 dĩa hấp, 01 dĩa zồi, và 01 tô sáo xinhxinh, rauthơm bốc thoảimái, chỉ tốn 2 ngàn ôngcụ, không dắt hơn cắn cơm bụi (chừng 1.5 ngàn), mà lại nhiều dạm hehe.

Diều dó không khiến Zì ngưng chửi, dịt con mẹ bọn cắn chó hạtiện. Zĩnhiên trong dám hạtiện ý từng có Zì.

Zì cũng dã giảng, Zì từng khoái cả thịt ông mèo nữa. Nhõn món dùi hầm thoy, cơ mà khoái. Cáy dcm Zì.

Khi hạtiện, chúng mình sờ vào déo dâu cũng thành hạtiện.


Asinerum Project Commander (476)

Ref: DINKITA (457)

Sống chungcư, thì khó chăn các ông chố nhớn, tạng từ 8-10 cân trở lên.

Chứ chăn các tạng chố nhonhỏ, hoặc mèo, thì có déo gì mà không dược.

Như ông chố Búc {pug}, nặng quãng 5-6 cân thoy.

[img=https://vetstreet.brightspotcdn.com/dims4/default/354d0cf/2147483647/thumbnail/645x380/quality/90/?url=https%3A%2F%2Fvetstreet-brightspot.s3.amazonaws.com%2Fdc%2Fc4%2F8ccd3a28438d81b2f2f5d8031a05%2Fpug-ap-r82p3q-645.jpg]

Hay ông mèo Anh lông ngắn {british-shorthair}.

[img=https://thumbs.dreamstime.com/z/britische-graue-katze-die-auf-einer-roten-couch-liegt-36592463.jpg]

Chúng cô chỉ không nên chăn chố mèo khi nhà có người bịnh zịứng lông chố mèo.


Asinerum Project Commander (477)

Ref: Glory King (448)

Zì cũng.

Zì luôn sẵnsàng dónnhận những trừngphạt của Chúa, mà chúng Giùn hay gọi là quảbáo, cho những tộitrạng quákhứ của Zì. Zì nhiều tội tới mức nếu không nói ra, lúc nàodó và cách nàodó, Zì sẽ khongthe chịu dược.

Khi Zì hysanh, Zì sẽ hiến xác cho bọn trường ykhoa xẻ mẹ ra mà học mý nhau.

Khi nao chúng chán rạch xác Zì, hoặc khi xác xảng hết mẹ niênhạn sửzụng, thì Zì buộc chúng phải mần Zì thành nhựa, dặng trưng cho nhânzân nom một Anh Bương dã từng vôvàn hạtiện.

[img=https://kenh14cdn.com/2018/7/5/1e2a0012-15306955807191751336208-153077388822064638632.jpg]


Asinerum Project Commander (478)

Ref: Asinerum Project Commander (477)

Dcm cứ nghĩ dến lúc, Zì lên nóc tủ gòy, mà vưỡn dược batoong ngắm và nghía và bàntán, thì dcm sướng mêman.

[img=http://sohanews.sohacdn.com/thumb_w/660/2018/7/5/photo1530769505764-15307695057651568819879.jpg]


F1 Condor (479)

@ Wet

Kap-pun-kap bú zù. Thiếm Đánh đã xác định kênh bán hàng chủ yếu là Facebook, đơn giản chỉ vì đó là nơi tập trung dân Lừa đông nhất, náo nhiệt nhất. Và dĩ nhiên két hợp thêm một số kênh khác như Youtube, Google ads các cái, nhưng facebook vẫn là chính.

Sản phẩm zẻ xèng, bình dân nhưng đẳng cấp hehe, nghe có mâu thuẫn hôn bú zù.

Đây đúng là start-up đầu tiên của Mao trong ngành bán lẻ tại thị trường Lừa, nên cũng bùi ngùi tự diễn biến hehe dữ lắm. Và đó là nghề tay trái, Mao hông muốn tập trung vào nó nhiều time quá, nói chung Mao đã sẵn sàng cho một tâm thế.... thất bại hoặc tệ hơn là buộc phải cắn thịt.... chó cho ló zẻ & nhiều đạm !


Cô Tư (480)

@Thím Đánh:

- Mời thím mở gian hàng trên Shopee, lazada: hiện đang là 2 kênh phù hợp nhất với sp như thím nói: Bình dân, phổ rộng và giá cạnh tranh. Mỗi ngày độ nghìn đơn mỗi mạng. NV của thím sẽ đóng gói mỏi tay cả đêm cả ngày! :D

- Fuckboob thì giờ thím thuê outsourse cho nhanh, chứ thuê NV về để trả lương thì hơi khó, bọn biết biết làm tí nó sẽ tự mở biz riêng của chúng rồi.



Cô Tư (481)

@Zì: Zì có thẻ organs or body donation chưa? 4 mần thẻ đó rồi. Tất nhiên đky hiến tạng, xác ở Giùn thôi. Cũng với hi vọng, khi mình chết thì cơ quan nội tạng của mình sẽ giúp ai đó sống tiếp. Và SV y khoa sẽ có thêm cái xác để học. rứa thôi! 4 ký giấy và có thẻ từ 4 năm nay rồi.


thẻ dư này:

[img=https://lexuancuong.com/wp-content/uploads/2018/03/Huong-dan-lam-the-hien-tang-cuu-nguoi-4-600x600.jpeg]


Asinerum Project Commander (482)

Ref: wet blanket (471)

Phấtbúc là 1 kênh quảngbá, như Gúc thoy. Dcm chúng cô cứ zùng, cái nào ngon hơn cho mình thì tăngcường. Déo gì mà phải phânbiệt hay dịnhkiến mý nó.

Zĩnhiên côngcụ quảngbá thì không zùng làm côngcụ buônbán dược, trừ khi chúng cô là còcon. Sales vs marketing, là 2 lãnhvực riêngtư trong kinhzoanh taychuyên.

Lấy Phấtbúc hay Gúc làm nơi buônbán, thì zĩnhiên chúng cô là còcon, chứ còn déo gì.

Zưng Amazon hay eBay, lại là chuyện khác.


wet blanket (483)

Ref: Cô Tư (480)

ngoài là kênh trung gian B2C, bỏn cũng là 1 cửa trung gian cho chúng mình với tụi fb và gúc ads, và dĩ nhiên bỏn có chuyên môn và data khủng lồ

Con nào có volume, nên xem xét đàm phán ưu tiên với chúng, trước khi thuê dịch vụ ads chuyên biệt bên ngoài, sẽ rất tối ưu


Ong Cuu (484)

Hôm nay trong ngõ chỗ văn phòng tôi có nhà làm đám cưới cho thằng con trai.

Và đéo thể tin nổi, là nhà đấy, chặn con mẹ nó đầu ngõ lại để dựng rạp mời khách khứa đến ăn uống. Địt cụ tổ chúng nó, là chặn ngõ lại. 1 đám, đéo biết phải nên dùng từ gì, ngồi ăn uống ầm ĩ trong tiếng nhạc xập xình giữa đường.

Đúng là đéo còn gì tệ hơn khi mới sáng đã phải chứng kiến chuyện rác rưởi như này.


Asinerum Project Commander (485)

Ref: Asinerum Project Commander (482)

Phấtbúc thuậntiện cho zững con bán hàng nhắm vào khách vãnglai, aka dámdông batoong không mụcdích, mà thuậtngữ hànlâm kêu là, [fo: color="#FF0000"]dánh-bẫy {trapping-sales}[/fo].

Những con bán hàng trên Phấtbúc, vì thế, hànlâm kêu là, [fo: color="#009900"]Anh Bẫy {sales-trapper}[/fo].

Nghĩa là, chúng cô dánh Phấtbúc như bọn thợ-săn zùng bẫy ý. Dcm thả mẹ bẫy vào nơi nao dông batoong. Con nào sập, thì tóm.

Còn các portal bán hàng, tạng Alibaba, Amazon, eBay, thì lại thuậntiện cho zững con bán hàng có mụctiêu, nghĩa là nhắm dúng vào dám batoong có nhucầu mua hàng.

Dcm món ý, thuậtngữ hànlâm kêu là, [fo: color="#FF0000"]dánh-săn {hunting-sales}[/fo]. Và những con bán hàng trên Amazon sẽ dược hànlâm kêu là, [fo: color="#009900"]Anh Săn {sales-hunters}[/fo].

Nghĩa là, chúng cô dánh Amazon như bọn thợ-săn zùng súng zùng zao. Dcm vác súng di loanhquanh, gặp anh nào langthang, thì dòm.

Còn thằng Gúc, bảnchất cũng cungcấp zịchvụ dánh-bẫy như thằng Phấtbúc, zưng lại có thamvọng làm dánh-săn, nhờ vào côngnghệ AI caoboong của nó.

Chúng cô chọn con nào thì tùy, déo ai mà phán khơikhơi dược.

Ngoài 2 mánh trên, còn có 1 mánh nữa, tạm kêu là, [fo: color="#FF0000"]dánh-giồng {farming-sales}[/fo]. Bọn nào zùng mánh này, thì kêu là, [fo: color="#009900"]Anh Giồng {sales-farmers}[/fo].

Dạikhái, các anh-giồng phải giồnggiọt gòy mý thuhoạch, trên dấtdai lãnhthổ của mình.

Dó chính là các anh tự làm web riêng, mà déo cần di dâu cả.

Bọn này, phầndông là dạibàng, hoặc bọn ngách {nicher}, nghe chưa.


Asinerum Project Commander (486)

Ref: Là Sao (470)

Zì giảng hơn 1 lần gòy, dcm con bò.


Glory King (487)

Mời batoong coi clip sau:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?time_continue=15&v=4pPGM62Rb18]

Vụ này đang rần rần. Chị Lói tóm tắt:

1/ Ba thần dân Khựa, gồm một tráng niên U45 cùng pama của cỏn, đặt phòng tại một khách sạn Thụy Điển. Chúng đặt vào ngày 3-9, tức là chỉ được nhận phòng sau buổi trưa ngày 3-9, song từ sáng sớm ngày 2-9 đã xuất hiện (đến sai ngày).

2/ Khách sạn thông báo chúng đến sai ngày, và hiện họ đã hết phòng trống, thì chúng "XIN" được "NGỦ Ở GHẾ SẢNH CHỜ". Khách sạn từ chối, mời chúng ra ngoài. Chúng không chịu. Khách sạn gọi cớm

3/ Cớm đến. Chúng vẫn không chịu hợp tác bằng cách rời khỏi khách sạn theo mong muốn của chủ khách sạn. Cớm bèn cưỡng chế chúng ra ngoài. Khi ra ngoài cửa khách sạn, chúng ngã lăn ra đất và ăn vạ như trong đoạn clip trên.

4/ Thấy chúng ăn vạ, ảnh hưởng đến khách trú trong khách sạn lẫn người đi đường, Cớm cưỡng chế chúng lần nữa lên xe, đến một "nhà thờ gần đó" để lấy chỗ cho chúng ở. Nhà thờ này "ở cạnh một nghĩa trang," điều mà qua mồm các em Khựa này, thành "bị cảnh sát ném ra nghĩa trang."

5/ Sau khi đại diện ngoại giao Khựa ở Thụy Điển lên tiếng phản đối chính quyền Thụy Điển, cũng như vài tờ báo cực hữu trong nước Khựa lên tiếng chửi bới Thụy Điển, các anh cớm Thụy chỉ lẳng lặng tung clip trên lên mạng, để batoong tự phán xét.

(còn, ngắt cồng)


wet blanket (488)

bọn bựa đương sến sẩm chố mèo, mà ko thấy ai bốt hình các ông ổng lên nhỉ hehe

[img=https://i.imgur.com/kaVvlkz.jpg]


Glory King (489)

Bương bọn chị, không bao giờ tưởng tượng ra cảnh, cả một gia đình toàn người trưởng thành và khỏe mạnh và thu nhập cao (Khựa đi du lịch Bắc Âu chắc chắn đéo nghèo), lại chủ động ngã lăn ra đất, gào khóc nơi công cộng, như thể chúng vừa nhận án tử hình, chỉ vì một vấn đề xuất phát từ lỗi của chúng (đặt sai phòng khách sạn).

Các cô có thể thấy, những hành vi của đám Khựa trong vụ việc, rất tương đồng với Giùn, đặc biệt Giùn Bắc Kỳ Chó. Từ việc "xin ngủ trong sảnh chờ" (chết cười, lúc đéo nào cũng "xin"), cho đến ăn vạ như những đứa trẻ không được bố mẹ mua cho đồ chơi, chị gọi đây là "Não Trạng Đóng Vai Nạn Nhân."

Thứ não trạng này, chỉ có thể ở những cá thể và tập thể chưa trưởng thành, thiếu trách nhiệm, kém lý trí và nhất là thiếu tự trọng. Loại người này, tiếp xúc rất dễ nhận biết, vì chúng hay dỗi, hay hờn, dễ tức giận khi không vừa ý, dễ vui cười khi được lợi về mình, và chúng hầu như tư duy và hành xử bằn cảm xúc, thay vì bằng lý trí, tức là rất liền-bà-tính.

Qua vụ này, chị cũng có quyền đặt nghi vấn Khựa đã thổi phồng vụ Nam Kinh thảm sát lên nhiều lần.

Suy cho cùng, bệnh ăn vạ chỉ có ở bọn hèn kém bé mọn, dẫu chúng có thuộc về một quốc gia đông dân nhất trần gian chăng nữa.


Glory King (490)

Qua vụ này, các cô thấy cách đối phó hiệu quả nhất với những mánh mung và thủ đoạn của bọn bần nông, là cứ kệ mẹ cho chúng nó loe mồm lồn thật to vào, đừng giải thích hay thanh minh gì hết, rồi sau đó lẳng lặng tung bằng chứng sau (với điều kiện trước đó chúng cô phải ghi hình bằng camera sắc nét Full HD như trong clip bọn cớm Thụy quay trên kia, rõ chưa!)

Chính quyền Khựa hiện đã câm như ông chó, sau khi đoạn clip được bọn Thụy tung lên mạng, dù trước đó rất mạnh mồm đòi Thụy Điển xin lỗi vì "vi phạm nhân quyền" với công dân Khựa.

Chiêu này, anh em cớm Giùn cũng học được, trong vụ bạo loạn vì đặc khu vừa rồi.

Anh em cớm Giùn cứ kệ mẹ cho bọn bần nông tấn công cảnh sát cơ động, chỉ lẳng lặng quay phim từ xa. Và khi cần trấn áp và bắt nguội, anh em chỉ việc tung clip lên hiahia Youtube.


Glory King (491)

Bương thì thích khoe con cái chơi đùa với súc sinh, hoặc khoe niềm vui của con cái khi được nhận ông cún ông mèo đầu tiên, như clip trên kia của Zì.

Giùn thì xem những hoạt động đó là "vô bổ", là "tầm phào," mà Giùn chỉ thích khoe con mình đoạt huy chương ABC, thành tích XYZ...

Theo phân tâm học của Freud, bố mẹ càng sung sướng với thành tích ganh đua của hài nhi, tức là chúng đang cực khoái một cách gián tiếp cho những nhu cầu ganh đua của chính bản thân chúng. Những nhu cầu ganh đua chúng không thể đạt được trong đời mình, thì nay chúng được hưởng thông qua thành tích của hài nhi.

Nói ngắn gọn, bố mẹ Giùn thường tạo sức ép cho con cái để chúng được thỏa thú tính cá nhân.

Nên mới có những case như thằng bé Đỗ Nhật Nam, một tác phẩm bơm vá vĩ đại của truyền thông và bố mẹ nó.

Đây trẻ con Giùn:

[img=https://baomoi-photo-1-td.zadn.vn/w1000_r1/15/12/13/17/18207350/1_165964.jpg]

Đây trẻ con Bương:

[img=https://i.swncdn.com/cdn/768w/godvine/uploads/2016/12/image_1481751093_godvine_little_girl_daisy_gets_puppy_for_christmas.jpg]


Glory King (492)

Tóm lại, chỉ cần hài nhi khỏe mạnh về thể chất, lành mạnh về tinh thần, biết chăm sóc bản thân, biết ăn ngủ đúng giờ tự giác, biết giữ vệ sinh cơ thể, biết vứt rác đúng chỗ, biết yêu thương cái cây ngọn cỏ, biết nâng niu động vật... là đủ rồi.

Ngoài ra, mọi loại ham muốn khác áp đặt lên hài nhi từ phụ huynh đều vô nghĩa và vô đạo đức.


Glory King (493)

This comment has been removed by the author.


Lil Lyhn (494)

Ref: wet blanket (488)

Đơi
[img=https://uphinhnhanh.com/images/2018/09/19/received_1980344172037861.jpg]


Glory King (495)

Theo pháp luật hầu hết quốc gia, thì tuổi trưởng thành thường là 18.

Nhưng đó chỉ là mốc trưởng thành về thể chất, mà thôi. Còn trưởng thành về nhận thức và tâm hồn, là quá trình diễn ra liên tục từ khi mới sinh đến khi ra Văn Điển.

Đừng nghĩ biết giao cấu, biết đẻ đái, thậm chí ôm cháu ngoại / nội trên tay, là các cô đã "trưởng thành". No, chưa chắc!

Hầu hết Giùn không trưởng thành. Vì một mặt, chúng dạy con toàn những điều hay lẽ phải, mặt khác chúng lại vô tư và hồn nhiên thể hiện những nhăng cuội ngu xuẩn chó má của mình ra trước cuộc đời.

Mặt khác, chúng trông đợi hài nhi mình sẽ lớn lên tử tế, nhưng không nghĩ đến hài nhi sẽ nghĩ gì, khi một ngày nào đó chúng chứng kiến pama mình dùng thời gian rỗi để sát phạt, chửi bới, tranh luận, khoe mẽ và mạt sát nhau aka đóng vai những thằng/con hề (clown) trên Phắc Búc?

Cách dạy trẻ con tốt nhất, không phải là áp đặt đâu, mà chỉ đơn giản là: Muốn hài nhi làm gì, chúng cô phải tự mình làm điều đó trước.

Vì bản năng hài nhi là BẮT CHƯỚC, nên muốn chúng đọc sách, hãy đọc sách trước. Muốn chúng yêu thương súc sinh, hãy đừng cắt tiết chó trước mặt chúng. Muốn chúng không văng tục, đừng văng địt trước mặt chúng.

Giùn chúng cô ngộ nghĩnh vãi lồn. Trẻ con trong nhà lỡ mồm văng đéo thì chúng cô mắng, thậm chí đánh, như thể đó là tội ác kinh hoàng, còn chúng cô là những vị Thánh trong vắt. Trong khi, chúng cô quên mẹ mất, chính chúng cô "dạy" con mình những điều đó.


DINKITA (496)

Ref: Glory King (492)

Hay quá chị lói khà đại bàng hehe.


DINKITA (497)

Ref: Asinerum Project Commander (476)

Thành zì, tôi sẽ nghía một ông hehe chức mini ổng vui rất quá. Cơ mà còn vện cáy dcm vện vển rất ghét ông chó bởi ông hôi quá. Nhẽ phải thuyết phục hặn thôi, hehe. Tôi cũng yêu chó phết.


Silk (498)

Ref: Glory King (491)

Hài nhi Giùn nè kk
[img=https://metrouk2.files.wordpress.com/2015/03/ad_164521588-e1427719697227.jpg?quality=80&strip=all&zoom=1&resize=644%2C847]

Các cô đã ai trải qua cảm giác vậy chưa? Lếu chưa thì xin chúc mừng.


Asinerum Project Commander (499)

Ref: Lil Lyhn (494)

Chúng cô có tỏ Zì ưng chúng cô nhất ở doạn nào, không?

Dó là, trong chúng cô, dã zất nhiều con nên con Chúa. Zì không nghĩ chúng ý dã là con Chúa trước khi vào Quán (nhẽ có, zưng không dông quá). Và thứ hai, zất nhiều con mua các ông thúcwng (thương là các ông chố) zìa chăm.

Còn bọn nói dãibôi và chém vuốtduôi, thì Zì mặc cụ chúng.

Chố giờ có zất nhiều nòi vửa dẹp vửa ngoan, giá cũng không dắt, nhẽ chỉ bằng 2 bữa bia cỏ của chúng Giùn. Chăm chúng ông ý thì yêu vãi cả lồn ra ý.

Zì khoái các ông Búc {pug}, Dách Trung {dachshund}, Lùn Mẽo {american-eskimo}, Chồn Úc {australian-terrier}, Bi Sông {bichon-frise}, etc, vì chúng ông không quá tonhớn, xinh, khôn, và ngoan.

[img=https://i.ytimg.com/vi/wRx3Uvcktm8/maxresdefault.jpg]

[img=https://www.pets4homes.co.uk/images/breeds/57/large/ca02f0e6d0cc2bfa187de33b9565b61e.JPG]

[img=https://i.pinimg.com/originals/eb/b1/19/ebb11999d0ecf47d526ffe3026b3ee3a.jpg]

[img=https://www.pets4homes.co.uk/images/breeds/197/large/a6bae7f8b03cecdf66d704c4fceab37c.jpg]

[img=https://cdn3-www.dogtime.com/assets/uploads/gallery/bichon-frise-dog-breed-pictures/10-threequarters.jpg]


Silk (500)

Anh post lại cái ảnh

[img=https://www.ilgazzettino.it/photos/HIGH/28/63/952863_0150331_c5_ad_164521588-e1427719697227.jpg]


Asinerum Project Commander (501)

Ref: Silk (500)

Ông chố này, dược hysanh bằng 1 cú chém zất ngọt, vào gáy. Nhẽ bằng zao-rựa cỡ nhớn dược mài zất sắc như lẹm.

Dcm tuy thế, ông ý cũng không lên nóc tủ ngay, mà khụy xuống, déo chốngcự dược. Gòy bọn Giùn, chủ của ông, mý cắt-tiết ông, vào họng, dặng dong máu ông, mần món tiết-canh.

Gòy chúng tắm nước sôi, cho ông bong mẹ lông ra. Gòy chúng thui ông bằng rơm mới, cho za ông vàng như ươm, thơm như nức. Gòy mời anh hàinhi vào chọt ảnh cùng ông.

Sau khi khụy xuống, vì cú chém gáy, ông ý nhẽ cũng dau lắm, zưng déo gâugâu dược, chỉ zênla thoy. Zĩnhiên ông ý cũng khóclóc bỏ mẹ ra ý.

Ông ý cũng caoniên gòy, nhẽ phải 4-5 niên, dã cùng sống mý anh hàinhi [dang khóc trong hình] từ lúc anh ý chỉ 2-3 niên. RIP anh hàinhi. Anh còn sống nhưng như dã chết.


Bay bay mặt ngửa (502)

Zì chán Phốc sóc hay Phốc hươu rồi à.

[img=https://kenh14cdn.com/2018/8/1/3807197710501761351427143422685285295587328n-1533114238576475520832.jpg]


Bay bay mặt ngửa (503)

Ở Nụi, nuôi chó chỉ nên nuôi loại nhỏ, lông ngắn.

Chứ ông nào lông dài thì kinh vãi tomlon, cho ông ra ngoài đi chơi hay đến mùa nồm thì kinh hoàng.

Nhà anh cũng nuôi 1 ông Phốc hươu, nặng đến 3,5kg hehe, leo cầu thang với anh đến lượt thứ 2 là tốc độ chậm hẳn, thở hồng hộc hồng hộc.


Silk (504)

Ref: Asinerum Project Commander (501)

Anh đoan chắc 100% có vài ba con Giùn vàng vẩu đứng nhiền anh hài nhi gòi cười hềnh hệch, hềnh hệch, cái địch con mẹ quân thúvật


Asinerum Project Commander (505)

Ref: Bay bay mặt ngửa (502)

Zì vưỡn yêu ông ý mà. Zưng ông ý không khôn dâu. Zạy khó bỏ mẹ ra ý. Zạy trò déo nào cũng quên.

Ông ý chỉ có nhõn 1 bài ngoan là, cothe theo Zì cuốc bộ cả chục Km mà déo thanvan, cũng déo lạc baogiờ.

Lúc déo nào ông cũng chỉ chạy cách Zì chừng 1 mét, trừ khi gặp nhà nào dang xào-nấu thơm như phừng.

Ông cũng không baogiờ gâugâu và zênla và trutréo, cả khi bị ngã gãy mẹ xương. Có lần Zì di vắng 4 ngày, mà ông ý nhịn déo cắn gì (nhẽ zo lươngkhô bị zính kiến-càng), lúc Zì zìa ông ý vưỡn lao mừng vãi cả dái ra.


Ong Cuu (506)

Ref: DINKITA (497)

Nếu nhà cô không có sân vườn gì thì có thể cân nhắc mà nuôi mấy tạng sau:

Poodle toy: Ông này size mini, maximum cỡ bắp chân người lớn. Lông ngắn, xoăn, ít rụng và rất không hôi quá

[img=https://traichopoodle.com/wp-content/uploads/2017/07/toy-poodle-800x640-650x520.jpg]

Phốc sóc: Y chang Poodle toy, nhưng lông thì dài quá lắm, nên cần chăm lông khá kĩ, nếu không đến mùa, nhà các cô đéo khác gì ông sâu róm.
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVk4bpda7mwE1fpGdLpCc4JPA-VKJsMiDeI0EhgiwVKgocewQ6ugzMnlBTwC04L9C_Qj7qWk7uo-GvPtd_p_F1GwslhynOyvMfQ1m-TfyXMkJ_mxyXoEBTCG_Mx7Ri688gGAFFSTbWBiRk/s1600/cung-tim-hieu-giong-cho-pomeranian-phoc-soc-620x413.jpg]

Shih tzu: Ông này to hơn Poodle chút và cũng lắm lông phết quá. Đcm chăm là nhọc rất chứ không đùa.
[img=https://vetstreet.brightspotcdn.com/dims4/default/0cb080e/2147483647/thumbnail/645x380/quality/90/?url=https%3A%2F%2Fvetstreet-brightspot.s3.amazonaws.com%2F97%2F78%2Fdca5c3e34bb89c4e5d19a0851f5d%2Fshih-tzu-ap-1v4u0w-645-x-380.jpg]

Dachshund aka chó lạp xưởng: Ông này max size sẽ dài đúng y cái cẳng tráng niên. Lông ngắn, cứng và không hôi
[img=https://www.bacsithuy.org/wp-content/uploads/2015/04/chia-se-kinh-nghiem-cach-nuoi-va-cham-soc-cho-lap-xuong-tot-nhat-758x500.jpg]

Nhà cô không rộng, thì chớ có mua Corgi, vì các ông ấy đéo hề nhỏ tí nào nếu max size. Các ông ấy chỉ lùn thôi, chứ to như vẫn.
[img=https://pethealth.vn/wp-content/uploads/2018/04/cho-corgi.jpg]


hugo Boss (507)

Ông chố nhà anh đi chơi phố.
[https://i.postimg.cc/fRW4Wwsw/32474093_477812722637546_4859290612458848256_n_1.jpg]


Bay bay mặt ngửa (508)

Ref: Asinerum Project Commander (505)

Zì đúng, ông Phốc có cái trò mừng vãi cả đái theo nghĩa đen.

Cứ lần nào anh đi lâu lâu về, thì phải bình tĩnh coi như không thấy ông ý. Chứ lao vào xoa đầu hay ôm ổng là địt mẹ y như rằng ông vãi mẹ nước đái ra.

Đéo mẹ quần áo chưa thay đã te te đi lấy khăn lau nước đái chó.


DINKITA (509)

Ref: Ong Cuu (506)

Thành anh hehe. Tôi sẽ check lại.


wet blanket (510)

Ref: Bay bay mặt ngửa (502)

con nài chăm bẵm gì để ông ý mập thế
Vào chế độ diet đi cáy đcm
dù là chăm hài nhi hay chăm ông chố, cũng ko nên để các ông ý mập quá đcm chúng cô có thể thấy vuôi, chứ các ông ý thì ko


Asinerum Project Commander (511)

Ref: Ong Cuu (506)

Chố lông zài, thì toàn gốc Bương, nên dòihỏi chúng cô phải khéo chăn, chứ không thì thảmhọa cáy dcm.

Các vấndề cần quantâm là:

1. Thức cắn. Chố lông zài phải cắn các món zành riêng, chống rụng lông và làm khỏe lông. Mời gúc tự.

2. Rửaráy tắmtáp và vệsinh. Dcm phải tắm ông chố thườngxuyên (hầunhư hàngngày) và chọn dúng tạng sữatắm phùhợp. Mời gúc tự.

3. Phòngbệnh. Các bệnh vitrùng nấmnáp kýsinh trên lông chố khá là thôngzụng, nhất là khi chúng ông trọ tại Giùn. Phải có thuốc-bôi-za cho chúng ông. Mời gúc tự.

4. Diềukiện sống. Dcm zứtkhoát chúng ông phải sống trong mátmẻ. Nhà nóng déo có máymát, thì chúng ông lên-mùi déo chịu dược.

Lông zài của chó Bương, khi sống bên Bương, thì cũng déo rụng mấy, trừ mùa thay lông. Chứ dem zìa Giùn, dcm mùa déo nào lông chúng ông cũng zơizơi như mưa xaxôi.

Chúng cô mua chố tặng hàinhi, gòy zạy các anh ý cách chămnom ông chố. Chứ mua zìa mà déo chăm, thì dừng mua, nghe chưa, déo cần azua Zì dâu.


Lil Lyhn (512)

Ref: Asinerum Project Commander (505)

What? Sao Zì không đem gửi tiệm chó? Bỏ nó thề chả yên tâm làm gì. Chó nhỏ tầm 10$/day.


Asinerum Project Commander (513)

Ref: Lil Lyhn (512)

Dcm thường khi nao di zài-ngày, Zì mý gửi hotel hay gửi mama chăn ông chố. Chứ di 2-3 ngày, thì chỉ cho ông ý dủ lươngkhô và nước, là ông ý tự sống ngoan.

Lần dó Zì di quá 1 ngày thoy. Cơmà không ngờ là lươngkhô của ông bị kiến chui vào, zù Zì dã bỏ trong một dĩa nước.


Asinerum Project Commander (514)

Ref: Asinerum Project Commander (513)

Sống ở Bương, thì việc chăn chố khi chúng cô di xa, lại déo thành vấndề.

Chúng cô cứ gửi chìakhóa nhà cho con hàngxóm. Và mua sẵn thức cắn bỏ trong hòmmát aka tủlạnh.

Hàngngày, con hàngxóm sẽ vào nhà chúng cô, lấy món cho ông chố cắn, gòy thả ông ý ra vườn mà nhảy cho bớt tăngdộng.

Lếu con hàngxóm không làm dược việc ý, vì bấtcứ lýzo nào, thì cỏn sẽ từchối ngay. Còn khi dã nhận, con ý sẽ có tráchnhiệm nghiêmtúc, chứ déo như Giùn, nhận mà déo làm.

Cơmà thường là con ý sẽ nhận, nhất là mấy em già hưutrí, zù nhà em ý cũng dầy chố mý mèo. Yêu chố mèo, là bảnnăng của Bương, nó tươngtự bảnnăng trộmcắp của Giùn.

Dó hầunhư là một dẳngcấp.


Asinerum Project Commander (515)

Ref: Asinerum Project Commander (513)

Chúng cô dã nghe quả phin Beverly Hills Chihuahua chưa? Phin hay vãi cả zom ra.

Phin phỉn tả zìa 1 em trọcphú Mẽo giàu vãi tom, nhưng khi di côngcán Âubương, thì phải gọi chính cháu mình dến nom ông chố, chứ déo tin ai khác.

Phin thoy, cơmà nó khá hợp mý thựctế Mẽo và Bương.


hugo Boss (516)

Ref: hugo Boss (507)
[img=https://i.postimg.cc/fRW4Wwsw/32474093_477812722637546_4859290612458848256_n_1.jpg]


Glory King (517)

Ref: Asinerum Project Commander (513)

Chết cười, thế Zì không biết các ông kiến rất thích bú nước (water), à?


pe^te^211 (518)

Ref: Asinerum Project Commander (514)
Yêu chố mèo, là bảnnăng của Bương, nó tươngtự bảnnăng trộmcắp của Giùn.

Ui hay quá cáy dcm


Là Sao (519)

Ref: Asinerum Project Commander (486)

ok, dcm. Để anh thử ngưởi lại xem.


hugo Boss (520)

Ref: hugo Boss (516)
Ông chó nhà anh về nhà anh cũng là cái duyên:
Một hôm Các Mác cùng nhi đồng đến thăm ,chơi một trang trại trồng rau của của nông phu Giùn ở Bương,đến nơi thấy batoong quây quần quanh nồi thịt to
Các Mác hỏi con chủ thịt gì đấy ?
Con chủ bẩu : Thịt ông chó
Y kể : Trang trại nuôi một ông chó bướm ,nó đẻ được 4 con ,cho đi 3 con ,còn nuôi 1 sau này bổ xung chất đạm cho đám batoong làm thuê,tuần trưóc một con Bương cho một con becgie giống Đức,hôm qua con béc cắn chết ông bướm.thế là y đập chết luôn cả ông béc, nấu thịt cả hai con,gọi nông phu khu trang trại đến oánh chén.
[img=https://i.postimg.cc/L6yKxNn9/23415968_845272852327032_1310463401_n_1.jpg]
Nhi đồng nhà anh thấy bông cún mới được 3 tháng tuổi nầm co ro góc lán,ông ấy bèn bế ông chó lên chơi, lúc về anh đòi mẹ xin bằng được ông về.Các Mác nghĩ trẻ con cả thèm chóng chán, Bèn nói con chủ cho muợn ông cún,sau vài tuần thấy nhi đồng quấn với ông cún quá ,thế là Các Mác điện cho con chủ báo cáo tình hình,con chủ tiếc nhưng cũng tặc lưỡi cho luôn.
Đến giờ ông định cư ở nhà anh được 2 mùa rồi.


hugo Boss (521)

Ref: hugo Boss (520)

Giống chó bướm này khôn rất;
Dắt ông đi chơi ,đến nhà nào nhiều ám khí là ổng đứng ngoài sủa ,không vào, ra đường gặp ông béc giê nào là ổng xông vào sủa như muốn cắn xé(chắc ổng ông vẫn thù vụ con béc giê cắn chêt mẹ ổng) ,may mà cho Bương ra đường toàn tròng xích.
Gần nhà có cặp đôi già hói làm nghề buôn chó vè Gìùn bán mỗi lần họ sang chơi là ổng cắn sủa từ xa,như muốn đuổi họ về.


cozy Le (522)

Yêu ông choá thì cũng cần phải biết yêu đúng cách
ngoài những điều điểu Zì nói thì tôi cũng nhắc nhở thêm là ông choá cũng như ông người, bị nhốt trong không gian chật hẹp tù túng thì ong ông đầu, ông người thì dễ bị điên, bị trầm cảm, ông choá thì stress, hay cắn hay sủa, vậy nên choá nhỏ hay to thì anh chị cũng nên cố gắng cho ông ấy đi dạo một lần trong ngày dù bận, như tôi thấy chỗ tôi nhà anh nào có ông choá là hay dắt ông choá của mình đi dạo sang every sáng hoặc chiều luôn, kết hợp tập thể dục nữa, nuôi ông ổng thì nhà có sân vườn là tốt nhất - chứ nhà phố chật chội thì theo cá nhân tôi thì không nên dù có yêu lắm lắm.
Ông ổng bị ghẻ lở chụi lông là do chế độ ăn thiếu canxi, khẩu phần an của ông ấy luôn được trộn canxi đó nha


hugo Boss (523)

Ref: Asinerum Project Commander (511)

Mới đầu anh cũng nghĩ ;Ông chó được tắm táp hàng ngày là tốt ,nhưng đếch phải,
Có làn anh dắt ông chó cho đi ỉa đái, gặp một con Bương già hói dắt chó đi ỉa đái cũng,đứng buôn chuyện ,anh hỏi Bương già,- Anh tắm cho chó mấy lần một tuần ? Bương già trả lời 3 tháng 1 lần ,thậm chí con phốc của y 6 tháng y mới tắm cho nó (y có 2 con 1phốc,1 giống đéo gì to hơn một chút).
Bương già giải thích ,mày tắm nhiều nó dễ bị rụng lông ,khô da không tốt cho nó.
Ông chó nhà anh thì 1 tuần một lần nhi đồng lôi ra tắm ,tối chúng ôm nhau ngủ ,lông chó rơi khắp nhà,sắp tới nhi đồng lấy chồng có lẽ anh cũng phải tống cút chúng đi với nhau.


hugo Boss (524)

Ref: cozy Le (522)

Bên Bương nuôi chó mà nhốt trong nhà (chung cư) không cho đi dạo ra ngoài,gặp con hàng xóm yêu gia súc nó biết,nó phôn cho cớm đến ngay.
Bên Bương một ngày ,tối thiểu phải một lần cho đi dạo.


Asinerum Project Commander (525)

Cáy dcm, thủa Zì zuhọc Bương, mùa thứ nhất, Zì sống gần mấy con dệ Giùn học khóa trên. Bọn này khá già, toàn loại cựu bồdội, lúc ý niêndại chúng tròmtrèm 30, còn Zì nhõn 15.

Dận nọ, quãng tháng 7 hay sao, dang hè, có em sinhviên vàngson Bương tựzưng từ quê vào kýtúcxá chúng Zì sống mý con boy. Nhẽ em ý cãi nhau mý pama, hoặc déo muốn pama biết chuyện em ý sống thử boy, nên déo thèm nghỉ hè nữa.

Em ý mang theo 1 ông Cún. Zì không nhớ chủng của ông, chỉ nhớ ông lông xù zài, trắng như bóp, nặng quãng 3-4 cân, tạng chó Park-King aka Bắc Kinh hehe.

Gòy 1 chiều, ông Cún tựzưng chạy lạc khỏi em vàngson, gòy 1 con Giùn dệ Zì tóm mẹ dược ông ngoài hànhlang kýtúc, mang mẹ vào phòng mình. Gòy mấy con khác trói ông Cún vào thang giường, bàn cách thủtiêu ông, và gọi các Giùn tiệctùng dánhchén.

Ông ý nom yêu lắm, cứ vâu mũi lên ngưởi và hít, gòy liếm mép, quỳ càng, tung duôi, thithoảng kêu engéc, zất thânthiện, zù bị trói.

Zĩnhiên chúng Giùn dệ Zì thủtiêu và dánhchén ông Cún thànhcông. Zì không thamgia. Không vì Zì lúc ý dã không cắn chố, mà vì Zì mải di chơi, quên mẹ zìa kịp giờ.

Cáy dcm quãng nửa dêm. Em vàngson mý con boy di lungtung tìm ông Cún. Cả khu kýtúc chỉ còn mấy phòng có người, nên em ý cũng vào phòng bọn bồdội, thămhỏi zất vanxin.

Zĩnhiên chúng Giùn chối như phắt.

Con boy của vàngson mò ra thùng rác, nhặt dược 1 mảnh báo Giùn (nhẽ là báo Nhanzan, hay sao) có zính lông chố trắng, và phán bọn bồdội Giùn zằng chúng dã trộm và ziệt ông Cún.

Dcm 1 con bồdội cũng ra thùng rác, nhặt dược 1 mảnh báo Bương, cũng zính tí lông chố, và phảnbác con boy, rằng chính bọn Bương mý giết chố.

Gòy mọi chuyện cũng qua. Em vàngson khóc luloa gòy cũng déo có bằngchứng Giùn cắn ông Cún của ẻm. Còn bọn bồdội Giùn thì hảhê ramặt, Zì cũng.

Dcm thủa ý, 1970s, Giùn sống bên Bương dược bảovệ tuyệtdối. Chứ chiện ý mà xảy vào mùa 1990s, thì thế déo nào cũng có ánmạng, và rừng Bương sẽ thêm vài xác Giùn.

Vụ này Zì dã chép trong loạt Chuyện Chó trứzanh, bài tên Park King.

Chúng batoong cứ gúc mà nom cáy dcm.


Asinerum Project Commander (526)

Ref: hugo Boss (523)

Bương khác, Giùn khác.

Bương thì vài tháng tắm chố 1 lần cũng dược. Dcm tuynhiên có vài giống chố cần tắm nhiều hơn, tùy thoy.

Còn chố Giùn ngày déo nào cũng phải tắm. Không thì ông chố zạy-mùi hơn cả ông xí aka toilet.


cozy Le (527)

ngoài ra thì nên cho các ông ấy đi học một lớp cơ bản về ứng sử ở trường chuyên tôi rất khuyến cáo
Tôi cũng rất yêu và muốn nuôi một ông choá, hai nhi đồng tôi muốn lắm, cứ thấy mấy ông choá đi qua nhà hay ở công viên là các anh ấy hú lên rồi sán lại trầm trồ rồi muốn sờ, muốn vuốt ve nhưng cân nhắc điều kiện hiện tại của tôi thì tôi đành phải từ chối vạy, chăm các anh nhi đồng mệt muốn chết thêm ông choá nữa thì tôi đoán vện tôi không kham nổi


hugo Boss (528)

Ref: Asinerum Project Commander (526)

Zi kính yêu phán đúng:
Khí hậu Bương khô,lạnh nên ông chó cả tháng không tắm không sao , kể cả ông người chỉ cần thay nội y.


cozy Le (529)

bạn vện tôi chồng bương, nhà yêu một ông choá, chính xác là choá của thằng chồng nuôi từ trước khi lấy, ông ổng cũng có tuổi rồi, một hôm đi chơi dã ngoại cắm trại, đùa vui kiểu đéo j mà ông ổng gãy mẹ xương cảng chân, thế là gọi xe cấp cứu, rồi phẫu thuật vơn vươn và vươn vươn hết gần mười ngàn, con chồng thì sụt sùi khóc lóc mới thức qua đêm trông ông ý ở bệnh viện, xin nghỉ làm một tuần để chăm ông ấy, con vợ tiếc tiền than thở tao ốm nó cũng đéo lo như thế, chỉ là ông choá thôi có đéo j đau, bàng ấy tiền mua mẹ mười ông choá mới, cho ông ăn củ riềng là xong, bố mẹ cỏn cũng than thở như vạy, nge thật đau xót hehe dcm


hugo Boss (530)

Ref: cozy Le (527)

Ở nhà chung cư mọi thư khép kín gói gọn trong vài chục mét vuông,phải cân nhắc kỹ ,nuôi con gì,trồng cây gì ? Nếu không có ngày hạnh phúc GĐ các cô sứt mẻ vì con mí cây,
Tất cả phải đạt được sự đồng thuận cao,kẻo rước ông chó về lại làm hại chính ông,yêu ông chó không nhất thiết phải sở hĩu ông ý.


wet blanket (531)

ngoài mấy giống chố "hot" ra, ai cũng yêu, như corgi, shibanu,..

Thì anh lại đặc biệt khoái husky nha hehe
Các ông ý thông minh như 1 đứa trẻ, học hỏi rất nhanh và có khả năng phân tích vấn đề tốt. Hơn hết là các ông ý có cảm xúc rõ rệt và có khả năng thể hiện ra bên ngoài tmt

Đây là giống tăng động ham chơi, ham ăn và hay đòi hỏi được quan tâm.

Sometimes, rất láu cá, quậy phá
[img=https://i.imgur.com/19Dl2rx.png]

Thích quậy phá
[img=https://i.imgur.com/H6hi0Eb.png]

Và trêu chọc "người" khác
[img=https://i.imgur.com/1whtrk9.jpg]

Khi chán, thì hay đòi hỏi (đi chơi), thể hiện rất rõ rệt
[img=https://i.imgur.com/DdohGSJ.jpg]

Trạng huống đòi bất thành, thì hờn vkl
[img=https://i.imgur.com/BhpbAvm.png]


Ong Cuu (532)

Ngoài các vấn đề về dinh dưỡng, lông, tắm giặt các thứ, khi nuôi 1 ông chó, rất quan trọng là phải tương tác aka chơi cùng ông.

Hãy dành ra khoảng 30-45p mỗi ngày để dắt ông đi dạo hoặc chơi đùa cùng với ông ý. Nếu không, hehe, ông ấy trầm cảm thật chứ đéo đùa.

Chưa kể, các ông chó nhi đồng ở Giùn, rất dễ mắc tất cả các loại bệnh thường gặp như care, pravo, nấm, ghẻ ,...

Hehe, đéo khác gì con mọn đâu batoong.


cozy Le (533)

hugo Boss said... (524)
như nơi tôi thì trừ khi ông choá ổng gào to quá ảnh hưởng tới nhà bên thì mới báo cớm chứ bình thường người tôn trọng sự riêng tư, không soi mói trừ khi được yêu cầu giúp đỡ, mới lại hầu hết khi yêu ông ấy thì cũng tiềm hiểu tính tình của mấy ông ổng, là tôi đoán thế


Glory King (534)

Ref: hugo Boss (528)

Mùa thu và mùa đông thôi, chứ mùa xuân và nhất là mùa hè, mà chúng cô "cả tháng không tắm" thì khắm lừng lên ngay đcm.

Hãy giữ gìn vệ sinh cơ thể thật tốt, nghe chưa batoong.


cozy Le (535)

wet blanket said... (531)
Cô ướt xích ông choá vạy tôi chê,dễ làm đau ông ấy, hãy sắm cho ông ấy tối thiểu một cái đai cổ bàng da bản , còn tốt nhất là dạng đai như là cái áo ôm vào ngực ông ấy như cái áo may ô ngắn ấy


Phi (536)

Mini nhàtôi yêu mèo, kỳ nghỉđông vửa rồi bỏn lặnlội đến một nôngtrại mèo:

[img=https://farm2.staticflickr.com/1899/30910587498_701643d789_h.jpg]

[img=https://farm2.staticflickr.com/1875/30910588058_ca8364b037_h.jpg]

[img=https://farm2.staticflickr.com/1885/30910588518_9ba21cd752_h.jpg]


cozy Le (537)

cozy Le said... (535)
Dạng này
https://storage.googleapis.com/petcircle-assets/images/products/p/easy-sport-harness-black.png


cozy Le (538)

https://www.petcircle.com.au/product/easy-sport-harness-black


hugo Boss (539)

Cặp đôi già hói gần nhà anh chuyên buôn chó về Giùn kể ,có những lúc mua chó của Bương chúng phải nói dối là mua nuôi ở Bương,nếu Bương có hỏi, hồi đầu mới đi buôn ,chốt giá trên mạng xong , phi taxi đến nơi ,con Bương bán chó hỏi: Mày nuôi nó ở đây à ,già hói thật thà nói :Tao mang nó về Giùn.
Nghe xong con Bương dứt khoát đéo bán ,cho dù có giả thêm gấp đôi số tiền đã thoả thuận trước đó.


cozy Le (540)

Phi said... (536)
Ông mèo yêu nhẻ
Hồi ở zùn nhà tôi cũng nuôi mèo nhiều lám, tôi khoái ông mèo đen tuyền, cứ một thời gian các ông ấy trưởng thành mượt mà rồi động cỡn là bỏ đi mất hút dcm


hugo Boss (541)

Ref: Glory King (534)

Mùa hè ,không khuân vác,không thể thao đi ỉa đái như nhời Zi kính yêu giảng thi một quí không tắm cũng không bốc mùi.


Glory King (542)

Ref: hugo Boss (541)

Đừng cãi cố. Giùn chúng cô tập thói quen lắng nghe nhau, thay vì auto đáp trả đi.


F1 Condor (543)

@ em Bốn

Lời em biên chính xác là những gì anh Bốn (!) mong nghe từ bọn tai chuyên.

Anh Bốn hiểu zồi cũng phải có một website có chức năng như một Front Office để giới thiệu sản phẩm và tiếp khách. Còn bọn nhân viên tại các kho hàng/ văn phòng có liên quan sẽ làm việc, trao đổi dữ liệu, email, báo cáo các kiểu như một Back Ofice của web, a Bốn, à hông, Thếm Đánh thích mô hình nài

Trước mắt, thiếm chuộng kiểu chủ động quăng lưới zô vùng có tiềm năng cá... cắn câu, đó là kiểu facebook như Kèn teo nổ. Vừa làm vừa học vừa rút kinh nghiệm. Start-up với Mao, trước tiên là phải tăng khả năng..... sống sót hehe.


wet blanket (544)

Ref: cozy Le (535)

cái đó tôi mua 2 lần, ngoài ra còn cái đai bằng da mua 1 lần 4 cái nữa hehe
siết chặt thì ngộp, siết lỏng thì cỏn cắn xé tanh bành, đéo còn cái nào hết

Về sau nản, xích mẹ bằng dây thép luôn, nhưng ko phải kiểu thòng lọng, mà móc gắn cố định, 1 ngày chỉ xích chả bao nhiêu, lông ông ý dày, tôi cũng để ý, quan sát đều đặn, k sao cả

Về sau nản ko xích nữa, chỉ xích khi dắt ra ngoài, trong nhà để cho chạy rông, khi nào cắn bậy thì phết vào mông đéo nói nhiều


F1 Condor (545)

Từ nhiều mùa zồi, Lừa mặc định ghét chó và xem chúng xấu xa ghê tởm.

Hãy xem chúng chửi nhau xem, những thứ xấu xa đê tiện nhứt được chúng gán cho... chó hehe, kiểu như đĩ chó, chó đẻ....blobla. Bọn bương thì chửi 'đồ con lợn' thì Lừa lại chửi 'đồ con chó' !

Zậy thì, hông cắn thịt chó thì cũng bỏ luôn chửi chó, đó hầu như là một tao nhã.


cozy Le (546)

Glory King said... (487)
Vãi lone nhẻ, nếu ở zùn, ko cần biết đúng sai dễ cái Hotel sẽ bị ngập cứt bần nông quá, chỗ tôi thì tôi chưa nghe thấy vu nầu như này, đéo hiểu được trong đầu trung niên này nghĩ j nữa


wet blanket (547)

lúc xưa cũng hay lo lo, nhưng sau thì hiểu, ông chố về cơ bản là bản năng sinh tồn cao, nếu ko có gì nguy cấp ổng sẽ ko tự làm đau mình, nhất là giống này lằng nhằng ứ chiệu

nhiều khi, đcm đi đái ngu, để văng vầu chân, khắm tý, cũng la om sòm, phải xuống rửa cho cỏn cáy đcm


cozy Le (548)

wet blanket said... (544)
Ông ấy ngứa răng thì sắm cho ông ấy quả bóng tenis hoặc cục xương giả bàng cao su
Hồi ở zùn tôi nuôi cô choá đốm, mỗi ngài tôi cho cô ấy một cục xương ống bò hoặc lợn để cô ấy gặm, chữa ngứa răng mới bổ xung canxi cho cô ấy luôn, xương to mới cứng mà cô ấy gặm sồn sột sồn sột, một lúc là sạch bách


cozy Le (549)

Thật sự là tôi không hiểu được tâm lý của cần lao thiên di như zùn,trung hoa, ấn, trung á và đặc biệt là hồi giáo
khi sang nước văn minh tây bương sở tại thì hầu như là sống chết để tìm cách có thể được ở lại, ở lại được rồi thì lại cố gắng biến đổi chỗ nơi mình mới đến thành đúng đống rác nơi mà mình vừa mới bỏ đi, thậm chí ịa mẹ lên cả luật của nước tiếp nhận, hởi tại sao thì bẩu đó là văn hoá dân tọc tao mặc dù khi thi quốc tạch và tuyen thệ vào quốc tạch thì thề thốt là tôn trọng luật pháp nước . thế mới khắm


cozy Le (550)

thế nên tôi cho rằng xã hội đa văn hoá đéo chắc là đã ngoan, một xã hội ngon phải có sự tương đồng văn hoá mới chuẩn.


Asinerum Project Commander (551)

Ref: wet blanket (544)

Dcm dồ con bò.

Chố ngoan như Husky, thì làm déo gì phải xiềng?

Lếu muốn nhốt hay phat, cho ông ý vào cũi thoy, hoặc phòng riêng, khóa mẹ cửa lại.

Dcm con nài mà ở Bương chúng Zì gòy lộ hình xích chố déo có dai, di mẹ tù giam 3 tháng, nghe chưa.


Asinerum Project Commander (552)

Ref: hugo Boss (541)

Dúng luôn. Ngay cả mùa hè xứ Dông hay Bắc Âu, chơi thethao cũng déo có mùi. Lúc ý, nhiệtdộ hiếmkhi lên 30oC. Mùa thu, thì chơi banh xong di cắn bia luôn, quên tắm là thường. Làm déo gì có bùhoy, nhất là Giùn toàn chơi thethao tayngang.

Xứ Nam hay Trung Âu thì khác, nóng vãi lồn ra. Mà càng ngày càng nóng. Mấy mùa qua, có lúc ở Ý mà lên tới 40o.

Chứ thủa xưa, Âubương déo nóng như thủa nay.


Asinerum Project Commander (553)

Ref: cozy Le (550)

Dcm vănhóa tươngdồng quá, sẽ zẫn dến thoáihóa. Nước Japan thủa 18xx là chảzụ. Chúng mà không thaydủi, thì giờ chúng vưỡn như Giùn.

Gòy xứ Hàn mùa trước khi tách thành 2 nước, cũng thế, dcm còn thua cả Giùn.

Nhưng một quốcgia da-vănhóa, da-sắctoọc, thì zất khó quản, và sẽ zezang phátsinh những xungdột.

Dcm phi Mẽo ra, chưa có xứ da-vănhóa nào giảiquyết vấndề này thỏadáng.

Mẽo dang làm tốt, vì chúng giàu. Chứ cáy dcm chúng mà nghèo bớt một chút, thì bốc cứt luôn.


Meomeo (554)

@Boss: anh Bốt đã thực sự cả quý chưa tắm chưa mà nói ghê vậy?
Công nhận ở Bương thoáng sạch, nhưng em mới chỉ rơi vào trạng huống 3-4 ngày ko tắm gội sau khi mổ đẻ thôi mà đã muốn phát điên rồi. Đấy là ngày nào cũng lau người đấy.
Mà ở Bương dù sạch thì cũng giao cấu chứ, chẳng lẽ cứ địt bọp hay thủ dâm xong rồi cả quý ko tắm, có chó (dogs) trung thành chủ nó ngửi được thôi, hi hi

Nghe mọi người bàn về chó em hóng quá. Sang nhà mới ổn định em sẽ sắm 1 ông. Mà trước giờ e cứ khoái những ông chó to hùng dũng cơ. Nhưng nghe có vẻ nuôi các ổng vất vả nhỉ. Em hay cho con gái ra biển chơi, ở đó hay gặp mọi người cho chó đi dạo và chó cũng xuống biển tắm cùng chủ.

Nhà mới của em thấy có 1 cái niche (nhà nhỏ cho chó). Ko biết ông chủ từ xa xưa xây để trang trí vườn hay để nuôi chó.
Em cứ băn khoăn nếu khi e nuôi chó, mà bắt nó ngủ trong cái niche đó, nằm ngoài vườn thì có tội ổng ko? Ông ấy chắc phải thích ở trong nhà sinh hoạt cùng chủ chứ nhỉ?


cozy Le (555)

cozy Le said... (549)
Mà thôi, các anh bương chịu được, mình chả lí do cặc j càm ràm cả. kệ con cụ chúng chủng, mong rằng vài thế hệ sau sẽ khá hơn


Asinerum Project Commander (556)

Ref: Meomeo (554)

Zì cũng từng cả quý không tắm gòy em. Cơdịa vưỡn thơm như phức.

Nhưng dó là thủa xưa, và ở Dông Âubương, nơi nhiệtdộ zất làm mát hầunhư suốt cả mùa. Chứ giờ thì nóng vãi ra. Biển Cote Azur của em lại càng nóng.

Hè thủa ý, Zì di biển chỉ nằm phơi nắng thoy, chứ hiếm khi tắm, vì quá lạnh. Nhiệtdộ nước biển quãng 12o ngay trong tháng 7-8.


Asinerum Project Commander (557)

Ref: Meomeo (554)

Có mộtvài tạng Chố phải nằm trong chuồng riêng, ngoài nhà, em ạ. Bương chúng cũng hiếm cho vào nhà, và cũng không cần.

Diểnhình như ông Bulldog và các tạng chó chuyên nom nhà khác, như Boxer, Bullmastiff, Doberman, Akita, Great Dane, etc.

Chố nom nhà, mà cho vào ngủ trong nhà, thì hehe, khác gì Giùn.


Asinerum Project Commander (558)

Ref: Asinerum Project Commander (557)

Có zững ông chố như Great Dane, ông trưởngthành bé nhất cũng cao quãng 80 phân (tính từ vai xuống dất), nặng quãng 70-80 cân. Còn zững ông khủnglù thì cao 1m2, nặng 120 cân, quá bằng ông bò.

Dám ý thì hầunhư chả ai nuôi trong nhà, trừ khi có phòng riêng.


Meomeo (559)

Chỗ em thì tối qua 8h con gái em vẫn xuống biển vẫy vùng đấy. Công nhận vùng Địa Trung Hải ngày một nóng lên, nhưng cái nắng ở châu Âu dễ chịu, có phơi nắng cũng nóng chứ ko cháy rát, và đi vào chỗ râm phát lại mát. Nóng ở Giùn thật sự khiếp đảm.
Chục năm rồi e ko dám về Giùn vào hè, dù xưa sống tại Giùn thì cũng có sao đâu.
Trừ cuối tháng 6 vừa rồi em buộc phải về vì nhà có việc đột ngột. Lúc mua vé cũng nghĩ sẽ về 1 tháng, nhưng sau 1 tuần chịu ko nổi (con nhỏ chịu ko được), nên e chỉ ở Giùn 10 ngày, đổi vé quay về Pháp sớm.

Chị Lói theo em biết cũng ở 1 nước Âu tương đối lạnh ý chứ. Nhưng em tin, chỗ chị ấy cũng chẳng ai 1 quý ko tắm hi hi


Asinerum Project Commander (560)

Chố là giống súcsinh zất hay phátphì nha batoong. Nếu chúng cô cho chúng ông ý cắn dủ, và ít chạynhảy vậndộng, thì cơdịa chúng ông sẽ tăngboong không kiểmsoát dược.

Dến Chihuahua, giống chố bé như teo, mà vào tay Giùn yêu chố, thì cũng cothe nặng tới 15 cânkylo hehe. Dcm tóm lại là, yêu gì thì cũng phải có nguyêntắc.


hugo Boss (561)

Ở Gìùn anh không thấy thùng đựng cứt cho ông chố như ở Bương,không biết ở Giùn cứt ông ý vứt đi đâu nhẻ?
[img=https://i.postimg.cc/SNDDPRqp/kos-odpad-pes-exkrement-hovno-probostov-teplice-vandal-07_galeri.jpg]


Asinerum Project Commander (562)

Ref: Asinerum Project Commander (560)

Có những tạng chố cơdịa zất zài và càng {legs} zất bé, tỷ như Daschund. Ông này mà chăn cho béo-phì, thì có ngày gãy mẹ lưng hysanh luôn.

Ông ý lắm khi tăngdộng quá, chạy quanh bếp thoy, mà cũng gãy lưng, zù không béo-phì.

Nên cho chúng ông cắn bú vừavừa thoy, và thườngxuyên thả chúng ông ra dường hay ra vườn.

[img=https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/613tYkaCPTL._SX425_.jpg]


hugo Boss (563)

Ref: Meomeo (554)

Trước khi đi ngủ hôm nào anh cũng rửa đýt+chim cò, hôm nào không rửa không ngủ được ,thành thói quen.tắm thì lâu nhất là 1 tuần..
Những anh Bương vô gia cư việc tắm táp với các anh ý là điều xa xỉ , có anh cả năm không tắm ,anh nào khắm là do ỉa ,đái ra quần,hoạc quần áo lâu quá không thay mới bốc mùi.
[img=https://i.postimg.cc/tJTJBBpP/homeless_1.jpg]


hugo Boss (564)

Ref: Asinerum Project Commander (560)

Ông chố bướm nhà anh,nếu Bương nuôi thì to lắm cũng chỉ 6kg là nhiều ,nhưng nhi đồng chăm kiểu Giùn ổng lên mẹ 8 cân sau 2 mùa.
Vừa rồi bọn bạn Bương nó chỉ điểm cho mua loại thức ăn chay,ổng mới xuống đươc 1kg.
Nuôi ông chố vui thì có vui ,nhưng đôi khi cũng nhọc phết ,lúc nhập trạch cho ổng phải đưa ông đi tiêm phòng dại,bọ chó,gắn chíp,làm hộ chiếu để ông còn đi du lịch cùng,mua đồ chơi,thức ăn hạt cho ổng,ngày ít nhất cũng phải 15 phút chơi đùa với ổng ,mệt tí nhưng cảm thấy vui như chơi với baby,
Nói tóm lại cô nào ở Bương muốn nuôi chố mà thời gian eo hẹp nên cân nhắc kỹ trước khi rước ổng về.


cozy Le (565)

Asinerum Project Commander said... (553)
Thưa Zì, ông mẽo thủa xưa bương trắng là số đông áp đảo thì ngoan chứ giờ các ông chủng tộc mới văn hoá khác biệt bắt đầu tăng sô lượng kha khá, đến khi bọn chúng có số lượng áp đảo thì có khi ông Mẽo lại cắn cứt, thàng đéo nầu cũng chỉ nhăm nhe vơ vét cho cộng đòng của mènh thôi, ví dụ to nhớn là con Obama sờ sờ ra đấy. cỏn lên một phát dí các anh bương trắng mém thở, hehe


cozy Le (566)

Chỗ tôi thuê nhà trước đây khi mới đến, có cái bể bơi công cộng ai cũng vàu bơi được, miễn là tuân theo quy định của bể bơi, mấy ông Hồi còn ít thì đéo có vấn đề gì, hai năm sau các anh ấy số lượng đông lên, các anh ấy liền yêu sách bể bơi phải dành cho cách anh ấy ít nhất một ngày trong tuần chỉ cho người Hồi vầu tắm, bọn ngoại đạo mời cút, đi ngày khác hehe
các anh cũng ghét choá nữa, hôm rồi, công viên công cộng dành cho ông choá vầu chơi các a ảnh cũng đưa con cháu vầu picnic BBQ, rồi cho người chặn đường, bẩu mới người đưa choá vầu chơi rằng con cháu tau không thích choá, chúng mày đi chỗ khác chơi DCM thế mới khắm. Nên tôi thấy cái từ đa văn hoá thực sự là có cái gì đó đéo ổn


hugo Boss (567)

Ref: hugo Boss (564)

Có lần Già hói buôn chố ,nhốt một ông chố mới mua được trong nhà ,ổng chưa quen chủ mới chốn mẹ ra ngoài phố, hai vợ chồng tìm khắp nơi đéo thấy,hai ngày sau cớm gọi điện đến nhận,thi ra ông lang thang ở quận khác ,cớm tóm được mang đến trại nuôi nhốt chó lạc ,tại đấy họ có máy đọc chíp(chíp điện tử cấy dưới da lưng hoặc vai) ra luôn tên con chủ Bưong ,con này nói đã bán cho già hói và đưa điện thoại của già hói cho cớm,sau khi nhận được điện thoại vợ chồng già hói bắt taxi đến trại nhốt chó lạc kia nộp 50 ơi tiền chăm nuôi rồi mang ông chố về.
Có lần uống bia quay quay già hói khoe mối ông chố về Giùn lãi được 2 nghìn ơi (chỉ đánh theo đơn đặt hàng)


wet blanket (568)

làm tý du ngoạn qua màn ảnh nào, đây là 1 công viên được xây từ thế kỷ thứ 18 ở khựa

clip share bên phất búc anh chứ k phải youtube, nên hơi khác khác, các cô click vào hình dưới là play được
[facebook=1842000359219444]


Ti do (569)

2 địa điểm phát ra mùi chó là Tai và Kẽ chân. Không cần tắm, cứ chăm rửa chân và lau tai anh ấy là thơm.


cozy Le (570)

hugo Boss said... (567)
Ông choá bương đem về zùn cho zùn nuôi chả khác đéo nầu đưa ông ổng đi đày, ngôn ngữ khác biệt chủ choá đéo đồng cảm đc nhau, chưa kể tềnh củm ông zùn với động vật cũng hới mưng bỏ mẹ, một ngày hới mưng xuống hoặc ông zùn đổi tính vật ông choá ra cắn hay đẩy cụ nó vầu nhà mổ thì xong đời anh choá bương


Asinerum Project Commander (571)

Ref: cozy Le (566)

Lếu bọn Islam chiếm 15% zânmạng nơi cô sống, thì dòihỏi ý cũng không có gì quádáng. Chúng tắm 1 ngày, còn 6 ngày thì chúng Bương tắm.

Bọn ý khi tắm côngcộng thì mặc nguyên quần-áo zài (mý gái) và quần cộc cộng áo-phông (mý dực). Nên buộc chúng tắm cùng chúng Bương thì khó có thỏamãn từ cả 2 phía.

Lếu chúng hiếm hơn con số ý, thì dòihỏi ý nhẽ không doànghoàng.

Vậy nên Nam Phi luôn có các khu ziêng zành cho bọn trắng, và các khu các zành cho bọn den. Dcm chúng có sống chung mý nhau dược déo dâu mà cho chúng chungdụng.

Dcm bọn trắng, thì déo baogiờ lảngvảng khu của bọn den. Cơmà, bọn den lại cứ thích chòi vào khu của trắng. Khôn déo gì mà khôn như chó thế hả bọn manmọi. Khu trắng lúc déo nào chả dông xèng hơn.

Như bọn quêmùa vào Saigoncho ý. Cứ dòi phải sống ở quận Nhất cơ. Khôn vãi cả lỏi ra. Nhàgiàu chúng xây, cho chúng cô hưởng ké, à?


Asinerum Project Commander (572)

Ref: Ti do (569)

Có Lồn ý mà thơm. Bụng mý bẹn ông chố mý là nơi khai như khắm. Dó là nơi nhiều bùhoy rong, nghe chưa.


Ti do (573)

Anh xếp em vẫ nuôi mấy ông Tây tạng, tên Ngoao ( mùi sặc sụa). Mấy ông ấy ăn thịt một ngày bằng cã một xã! Nhưng bây giờ cũng cho ăn như chó ta!


Asinerum Project Commander (574)

Ref: cozy Le (570)

Giùn zám bỏ vài trăm ôngtơn mua chố Bương, thì cũng chả khùng dến mức cắn thịt ông ý dâu.

Cơmà chó Bương zìa Giùn, thì dúng giannan phết quá. Giùn sống ở Giùn còn nhọcnhằn như chố, nữa là chố xịn.

Dcm kinhnhất là, khíhậu thờitiết Giùn cực tởmlợm, phongcách cắn mý bú cũng không giống Bương.

Saudó là, vănhóa yêu chố của Giùn cũng khác Bương. Giùn cothe ôm chố zạo phố, nhưng không ngủ cùng cắn cùng (nếu có thì zất hiếm) như Bương. Sự này cothe khiến ông chố tủithân và trầmcảm 1 thờigian zài.

Và khi chán, thì Giùn thường dem chố biếu mẹ cho aidó, thậmchí người déo quen. Mý loài chố, thay chủ là việc vôvàn lớnlao, cothe ảnhhưởng dến cả cuộcdời ông ý.

Giùn thì hớimưng, chỉ yêu vài mùa là chán. Nên khi ông chố giàhói, thì thường bị Giùn coi như cục nợ, chỉ mong ông lên mẹ nóc tủ sớm và nhanh, hoặc bị các anh trộm câu mẹ mất. Lúc ý, nếu ông chố thụ bịnh, thì Giùn cũng déo chữa.

Diều này chả có déo gì lạ. Vì khi pama chúng mình già, chúng mình cũng hehe mong các bạn ý hysanh nhanh và mau. Giùn mà. Chúc chúng cô sớm lên nóc tủ. Già gòy sống déo gì zai thế.


Ti do (575)

Anh Bương giảng về chó xịn làm em cười phọt cả gắm!


Asinerum Project Commander (576)

Chố xịn từ Bương mang zìa Giùn thì zất dắt. Vì chúng ông ý có dủ cả passport, cả CO aka chứngnhận nguồngốc. Nhiều ông cấy chip zưới za như con gì above giảng.

Khi zìa Giùn, thì chúng Giùn mý cho chúng ông chố Bương giaocấu, dẻ ra các tạng F1 hoặc F2, hoặc cho lai mý các nòi chố khác, gồm cả chố Giùn, ra các tạng F3 hay F4.

Dám này zĩnhiên bán rẻ thoy, quãng vài trump là ngoan gòy. Zưng déo có giấymá gì kèm theo. Chố này mà mang ngược sang Bương thì chố nó mua, zù thựcthụ chúng ông có là chố thuầnchủng chăng nữa.

Như kimcương ý. Dcm thêm cái thẻ của Mẽo hay Bỉ, thì giá tăng mẹ 30%.


Asinerum Project Commander (577)

Ref: hugo Boss (564)

Dcm eohẹp thờigian cặc gì, mà mỗn ngày chúng cô không chơi mý ông cún cưng dược 15 phút?

Dcm riêng tíchkiệm thờigian tắm (cứ 1 quý tắm một lần cho Zì, déo khắm dâu mà lo), chúng cô dã dủ thờigian ôm chố hay mèo di ỉa.

Gòy xịn hơn nữa, thì dừng cắn bú tạng Giùn nữa, mà múp qua tạng Bương. Dcm thì, mỗn tối chúng cô chả thừa ra cả 2-3 giờ ý chứ.

Gòy bớt thờigian langthang Phấtbúc tung lai thả tim và làm những diều nhảmnhí, và etc. Dcm vướndề là, chúng cô có thích hay không.

Mỗn ngày có 14 giờ. Di mần hết 10 giờ, ngáy hết 8 giờ. Còn thừa 6 giờ, chúng cô làm déo gì mà không kịp chơi mý ông cún? Hay chúng cô con déo nào cũng là Biu Gates mý Oaren Bốcphét?


hugo Boss (578)

Ref: Asinerum Project Commander (576)
Gìa hói kể,cách đây 3 mùa một con Giùn ở hội sinh vật cảnh Hà Nụi đặt hàng một ông chố đực có phả hệ ông bố từng đoạt giải nhất trong 1 cuộc thi chố toàn cõi EU,sau khi về Giùn đến tuổi giao phối ,mối cú tin của ổng, con chủ chố cái phải trả 500 USD.
Chố từ Bương đánh về Giùn ngoài giấy tờ tùy thân ,sổ sách như Zì tả còn phải phúng viếng 2 triệu ông cụ cho con ngồi bàn kiểm dịch ở Nội Bài mới được nhập cảnh vào Giùn


hugo Boss (579)

Ref: hugo Boss (578)

Khách hàng của già hói thường là những con trong hội chơi chố Hà Nụi hay đem chố đi thi trong Nam ngoài Bấc với nhau,cũng có những con khách đặt mua để biếu vện hay nhi đồng của sếp.


hugo Boss (580)

Ref: Asinerum Project Commander (577)

Nuôi ông chố Bương khác hoàn toàn với ông mực ,ông vàng ,vện thời thiên đàng thả dông cắn cứt.Cô nào từng nuôi ông chố Bương mà bảo giết thịt để cắn thi chẳng khác nào nghe làm thịt hài nhi của mình để cắn.Điêu này lý giải cho việc nhiều Bương (nhất là vàng son) xem video làm thịt chóa ở Giùn và Khựa, chúng khóc nức nở như Giùn khóc ngày ông cụ thăng.


Lừa Citizen (581)

Ref: Asinerum Project Commander (469)
Cáy đcm ZÌ sáng suốt BUỒI MỀM hôm nay lại salong rồi, anh nói "mặc định" giùn là ti tiện chứ có nói Giùn tốt đéo đâu. Nhưng vẫn có con tốt. Và phải biết chọn mà chơi. Còn bương rất hiếm con khốn nạn nhưng đen thì vẫn dính phải. Ok


Lừa Citizen (582)

Cho đến bây giờ, khi sang bương rồi. A vẫn đéo bao giờ quên ơn some con giùn. Mà a kính nể cùng biết ơn, some giùn đó giúp anh từ khi còn là thằng trẩu tre đi chọt ảnh làm vui. Chả biết con cặc gì, và định hướng cho anh từ công việc, cách đố nhân xử thế... etc. Nhưng những giùn đó chưa bao giờ nhắc đên hay tỏ ra rằng đã giúp tôi.
Tất nhiên trong đó có cả Zì giùn hehe.
Chúa ko dạy tôi vô ơn, cho nên tôi không có ý định phủi bay những điều đó. Chị Lói vỗ ngực được nhưng tôi không may mắn và có khả năng như chị.


Lừa Citizen (583)

Ref: Asinerum Project Commander (473)

Hehe, nhắc lại trận đánh của cộng quân đêm giao thừa mậu thân. Và so với đêm giáng sinh 1914 của bương thì thấy giống Giùn ti tiện nhường nào.


Glory King (584)

This comment has been removed by the author.


Glory King (585)

Ref: Lừa Citizen (582)

"Chị Lói vỗ ngực được nhưng tôi không may mắn và có khả năng như chị"

Ừ công nhận việc chị không phải hàm ơn hay mắc nợ một con Giùn nào đúng là một MAY MẮN vĩ đại. Tạ ơn Chúa.

Nói chung không phải xoắn đâu. Thư giãn đi.


Glory King (586)

This comment has been removed by the author.


Glory King (587)

This comment has been removed by the author.


Glory King (588)

Nuôi chố cùng hài nhi từ bé, thì chúng sẽ coi nhau là bạn chí cốt, em Meo khi nầu đẻ anh hài nhi thứ hai, nhớ tặng ảnh một ông chố to to chút, để ổng còn bảo vệ ảnh, nghe chưa:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=dfZhtArj1-M]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?time_continue=36&v=Rg1GwgcUvMc]

Cá nhân chị không thích những ông chố nhí aka too small, đó hầu như là một hẹp hòi, hay sao huhu?

P.S: Nhìn những ông chó sinh động giàu cảm xúc và thông minh đến thế này, mới thấy hành vi treo ngược các ổng lên, rồi cắt tiết cho máu ổng phun thành vòi, thật là vãi lồn quá.

Căn bản Giùn nuôi chó cốt mong ngày ổng lớn đặng thịt, chứ không nuôi vì yêu ổng.

Love is the difference! Giùn không love anything, kể cả chính chúng, chứ đừng nói là chố.




Glory King (589)

Có con bẩu việc Giùn cắn chó và những súc sinh "đéo đáng" là vấn đề "phú quý sinh lễ nghĩa."

Ý chúng là, khi nào giàu rồi, thì Giùn mới ngưng thèm cắn bọn tào lao đó.

Chị không đồng ý.

Vì bọn tiêu thụ thịt chó, cao hổ, thịt khỉ, sóc, chồn, nhím, tê tê, ba ba, sừng tê giác... nhiều nhất, là bọn giàu, thậm chí rất giàu. Chứ mấy món này, bần nông làm gì có cửa bén mảng?

Đó là do, cái đói cũng là thứ di truyền được. Nếu thằng bố con mẹ chúng ta đói khát, suốt ngày thèm thịt chó, nhím, chim sẻ... thì dù chúng ta có giàu, chúng ta vẫn thèm những món đó.

Muốn giàu mà "sinh lễ nghĩa" được, thì phải mất vài thế hệ giàu, đây gọi là triết lý "Thay đổi về lượng tạo thay đổi về chất".





Glory King (590)

Ref: Lừa Citizen (451)

Bọn Do Thái có ngạn ngữ đại khái:

"Một ly bùn dính vài giọt nước thì vẫn là ly bùn. Nhưng một ly nước trong dính vào giọt bùn, thì đéo còn là ly nước nữa, mà đã là ly bùn."


Glory King (591)

Một trong những ông chố vĩ đại nhất lịch sử, hẳn là ông Hachiko bên Nhật Bẩn, thuộc nòi Akita.

Một lần, ông Hachiko tiễn chủ ra ga tàu. Vì ốm chết, ông chủ vĩnh viễn không trở về. Hachiko ngày ngày đợi chủ ở ga, ngồi ngoan một tư thế, suốt 9 mùa ròng rã, và chết.

Đây tượng tưởng nhớ Hachiko. Ông đã gặp lại chủ của mình, nơi thiên đàng, hopefully.

[img=https://resources.matcha-jp.com/resize/720x2000/2017/12/31-45178.jpeg]

Đây nhân viên ga tàu than khóc Hachiko khi ông chết:

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/7/73/Hachiko_funeral.jpg]


Glory King (592)

Lập luận "sao cùng là động vật, mà không bảo vệ ông bò ông lợn ông nhím mà chỉ bảo vệ nhõn chó" là lập luận hehe rất ngu.

Vì đơn giản, ở đời không có gì tuyệt đối, nên việc bảo vệ tất cả các loài súc sinh là không thể, nên chúng ta chỉ có thể chọn ra vài đại diện để bảo vệ. Và còn đại diện nào hợp lý hơn, là ông mèo ông chó aka những súc sinh có may mắn làm bạn (sống chung trong nhà) với ông người suốt nhiều ngàn mùa qua?

Cũng giống như làm từ thiện vậy, các cô không thể giúp đỡ tất cả mảnh đời bất hạnh trên trần gian, mà chỉ có thể giúp vài người trong số chúng.

Tương tự, trong một thế giới hoàn mỹ của Chúa hay Phật, tất cả chúng ta đều phải yêu thương nhau và giúp đỡ nhau vô điều kiện mà không phân biệt tông giáo màu da địa vị sang hèn ngu không giới tính nghề nghiệp thân sơ... Nhưng vì CÓ CÁI LỒN mà làm được thế, nên chúng ta chỉ có thể giới hạn phạm vi của sự yêu thương và giúp đỡ nhau trong phạm vi máu mủ ruột thịt rồi dần dần mới mở rộng phạm vi ra họ hàng chòm xóm.

Tóm lại, chó mèo may mắn được hưởng lợi hơn bọn gà, vịt, tôm, nhím vì chúng may mắn được gần gũi con người trước tiên. Sau này, khi nhân loại tiến bộ hơn, thì ranh giới nhân đạo đó chắc chắn sẽ được mở rộng sang những súc sinh khác như gà, vịt, trâu, bò rồi mới đến bọn hoang dã như chồn, nhím, sóc, khủng long.

Rồi tất cả súc sinh sẽ đều đến lượt được nâng niu và bảo vệ, và đó cũng là ngày ông người chỉ tiêu thụ thực phẩm tổng hợp từ protein vô cơ, đựng trong những ống nhựa như kem đánh răng, ngày bú 03 ống, là xong. Và khi đó, việc giết động vật có lẽ chỉ đơn thuần để bảo vệ cân bằng tự nhiên, tránh cho bất cứ loài nào sinh đẻ quá nhiều, maybe!


Núp (593)

nuôi con khoẻ hơn nuôi chó chớ, biết tự tắm rửa không ỉa bậy ngoài đừờng chẳng hạn...
2 nhóc cứ lăn đùng đòi nuôi chó, Núp hỏi chó ỉa có hốt đựơc ko, hăng hái dạ đựơc. Núp bèn chỉ đống phân con mèo hàng xóm làm bậy biểu thử làm coi, 2 cô chạy xa 8 thứơc luôn
lắm lúc thấy đống phân chó ngay trứơc cửa muốn nổi điên
Paris này mà daị dột "em đi trên cỏ non" là thế nào cũng có lúc "₫ạp ko đau mà đi cà nhắc"
bữa nọ bắt quả tang thằng cha dắt chó ỉa bậy, hắn tến tò sai thằng con về nhà mang bọc ra hốt. Nếu Núp ko thấy lúc đó thì hắn để luôn là cái chắc
mà mèo đâu ra mà quá trời luôn, phải rải mùi này nọ để nó sợ, nhưng lơ đễnh chút là hốt cứt mệt luôn. Nhớ ghê con mèo sang chảnh mà Núp nuôi ngày xưa: nó nhìn quanh ko có ai rồi bới 1 lỗ, đi xong rồi còn lấy đất lấp lại nữa


Glory King (594)

Ref: Núp (593)

Cứt chó, thậm chí cứt người, là đặc sản của Paris rồi, chị không thấy lạ lắm.


dao tien sinh (595)

This comment has been removed by the author.


Lil Lyhn (596)

Dạo đây mới đọc cuốn The Wind-Up Bird Chronicle của Murakami, đây là tiểu thuyết siêu thực anh đánh giá cao của y.

Sách có đoạn lính Nhật thời chiếm đóng Mãn Châu. Sắp cuối WW2, Nhật thất thế. Tên sỹ quan trong truyện đc lệnh giết thú dữ trong sở thú.

Him cùng đồng bọn bắn con cọp mà rung tay, sợ sệt. Còn bọn công nhân sở thú người Tàu thì thèm thuồng bộ da, chê bọn Nhật bắn kém.

Đây là đoạn anh thấy thú vị nhất.


dao tien sinh (597)

This comment has been removed by the author.


Lý Thông (598)

Kínhchào Hiệutrưởng cùng càc Bựa mếnyêu !

Chủđề về ôngchó tôi xin góp câu chuyện của chính bảnthân.

Ôngchó mà tôi nuôi đầutiên là giống ShibaInu mầu vàng y-hệt ôngchó ở Giùn, được một người bạn tặng vào năm 1997.

Ôngý nặng quãng trên 11kg, khôn cực biết làm đủ mọi trò và đặcbiệt thíchzất chơi mý mini và nhiđồng.

Đời ôngchó quá ngắn ngủi quả là bất công.

Cuối tháng mười năm 2009 thươngtiếc chứngkiến cảnh ôngchó thânyêu za-đi tôi thề rằng sẽ không bao giờ nuôi chó nữa .

Đầu năm 2009 ông xuống sức nhanh zất, zăng zụng, mắt mờ, chân chậm, tai nghễnh ngãng y như ôngngười .

Đến đầu mùathu thì phải đóng bỉm cho ôngý vì iả-đái ôngý đã mất kiểmsoát.

Quãng giữa thángmười khi tôi đang ở Khựa thì vện đánhđiện sang bảo ôngchó mấy hôm nay bỏ cắn chỉ nằm bẹp một chỗ. Vện đưa đi bácsĩ khám thì được hay rằng; Ôngchó đã 100 tuổi( 1 tuổi chó tương đương mý 8 mùa ôngngười) và sẽ za đi trong naymai không cứu được.

Sau đó năm ngày thì tôi cũng bay về Balan. Tôi về đến nhà vào buổitrưa, hômđó nhà không có ai chỉ có mỗi bàbương( chăm sóc mini thứ hai ), khi bàbương mở cửa cho tôi, vào nhà thì thấy ông chó lẩy bẩy đứng vẫy đuôi, mũi hít hít nhẹ nơi chân tôi.

Tôi ôm lấy ông ý vuốt ve kệ cho bà bương mang hànhlý vào nhà. Mắt-mũi tôi cay như xè sau khi bàbương kể lại rằng; Khi nghe thấy tínhiệu lúc tôi bấm mã mở cửa toànhà, ôngchó gượng giậy siêu vẹo cố lết ra đến cửa để đón chủ.

Chiều hômđó ông cắn hết đĩasúp thịtbò thứ mà ông yêuthích và bú được hơn nửa bát sữa.

Tôi nghĩ zằng ông sẽ khỏe lại thôi .

Gần sáng hômsau khi tôi zậy đi đái, thấy ôngchó nằm bất động trước cửa mở za bancông, đầu hướng về con suối sau nhà nơi mà tôi và ôngý thường đi zạo cả chục mùa qua. Ôngý đã za đi.
Quãng 9h sáng tôi đưa ôngý đến nghĩatrang thú cưng cách Warsaw 18km.
Tất tần tật công việc mua chỗ, chôn cất, xây mộ, tạc ảnh cũng tốn gần 1k usd .

Vào đầu xuân năm nào tôi cũng đến thăm ôngý nhântiện nộp xèng cho quảntrang ( quãng 30$ / mùa ). Mong ôngý xớm đầu thai !

[img=http://shiba.org.pl/wp-content/uploads/2017/04/shiba-slider-04.jpg]


Lừa Citizen (599)

Bài học cuối cùng khi còn ở Lừa - cũng là bài học đầu tiên khi sang bương là: tránh xa giống Giùn (tôi vẫn quen gọi là Lừa khi talk với vện) càng xa càng tốt. Chỉ nên đến gần thì ko còn lựa chọn nào. Tất nhiên exclude những Giùn đã trusted.
Đây là sugges cho các cô sau nảy thiên di cần nhớ nhé.
Mình càng open, share kiến thức và chia sẻ giúp đỡ chúng, chúng sẽ không lấy đó coi mình là good friend. Ngược lại, đó là động tới sự tự ái tự tôn ti tiện của chúng. Sẽ có lúc chúng quay ra cắn các cô anytime. Và tôi đã bị, not first time.
Đó dường như là một gen của Giùn.


Glory King (600)

Ref: Lý Thông (598)

Một số kẻ cũng hay nói rằng, việc bảo vệ chó là nhảm nhí và phù phiếm và "ngoài kia còn bao con người bất hạnh."

Thật ra, khi đã nuôi chó trong nhà, khi đã xem ổng là thành viên gia đình, thì việc các cô yêu ổng hơn một thằng hàng xóm ất ơ cha vơ chú váo là đương nhiên.

Có ai khùng mà yêu người ngoài hơn người nhà không? Hỏi, đã là giả nhời.

Thật ra, người hay vật không quan trọng, mà quan trọng là ông người hay ông vật đó sống thế nào. Làm người, mà ngu hỗn lười láo như Giùn, thì đương nhiên không bằng một ông chó ngoan.
PREVIOUS POST