BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO :P20



BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO

Asinerum Project Commander
Thông-báo 2018-05-21 16:10:00

THẬP NIÊN BÁ0 CÁO Nay vừa tròn chục niên Hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} khaitrương Quán Bựa 2008-2018. Bựa data 2017-2018 Mùa Bựa 2017-2018 nom như sau. Bài mới: 63. Aka trungbình 6 ngày/bài. Hơn mùa ngoái 25%. View mới: 650,000. Giảm 50%, dcm the worst ever. Blogspot ngưng dếm cồng sau mức 100,000 nên không có data chínhxác zìa cồng Bựa. Bựa côngtác 2017-2018 Côngtác (read more)

5000 Comments (Page 20/25)

Asinerum Project Commander (3801)

Ref: Asinerum Project Commander (3800)

Zì mua hàng ở Bương, thì luôn khai tên thật, ngoài ra còn có cả số passport thật.

Dặng làm déo gì? Dặng dòi xèng GST Refund ở gabay thoy. Tại nhiều tưbản Bương, khoản dó lên tới ngót 20%.

Zì déo thừa xèng-tươi như con Theo Banhan (hehe dcm nói tránh tên con Thông Nhợn gòy nha, déo liênquan dến con ý), mà vứt mẹ 20%, nên Zì cứ phải cấu và véo.


Asinerum Project Commander (3802)

Ref: Asinerum Project Commander (3801)

Chết cười.

Chúng cô mua Rolex bên Bương, mà déo khai dúng tên mình, mang vào Giùn, bị hảiquan Giùn tịchthu mẹ mất, thì dừng có lên dây khóc, nha.

Zĩnhiên dầy con Giùn (và cả Bương) mua Rolex (và cả những thứ dắt hơn nhiều) nhưng khai tên zỏm. Và mang vào Giùn déo sao cả. Cười như tươi. Bố mày cứ thế dó, sợ cặc gì ai.

Dó là zo lãnhchúa déo thèm sờ thoy. Chứ chúng sờ dến, thì như anh Nguyen Cà Rê vửa bán 1 trump cho tiệm vàng dó. Dcm hai con nhọ bị lãnhchúa cấu mẹ nửa bịch ôngcụ, chưa tính những hệlụy kinhhoàng, vì nhõn 1 trump.

Chưa thèm tính dến vụ, chúng cô muốn bán lại con Rolex, nhưng thằng mua viện cớ hàng déo chính chủ, nó zìm cho vài chục %.

Dcm mua của dống xèng, mà như mua mớ rau, thì Zì chịu thua gòy.

Zì khen, hehe.


Asinerum Project Commander (3803)

Ref: Asinerum Project Commander (3802)

Còn con Theeeo mua cả con xebương Cayenne, mà bọn salông bán xe bên Banhan cũng déo cần ghi hóadơn tên thật "Theeo Banhan", thì Zì phục vãi be Lồn ra.

Khen phát nữa. Dơngiản vì Zì déo có cách nào làm như vậy cả, trừkhi mua tặng hehe thì hóadơn ghi mẹ tên người dược tặng.


Asinerum Project Commander (3804)

Con Thông Banhan à quên Theeeo Banhan sorry còn mua kimcương vài trăm ngàn ôngtơn mà déo khai tên nữa mý kinh chứ.

Nhẽ con ý mua kimcương zìa làm mũi-khoan hehe.

Có cần Zì cho nom hóadơn không? Dcm kimcương dắt ở nhõn cái hóadơn mang tên mình, thì con be Lồn này còn tính xóa mẹ tên di.

Zì khen.

Khen.




Asinerum Project Commander (3805)

Vãi cứt mý xứ Banhan yêu xèng tươi. Zì thua gòy hehe.


Lý Thông (3806)

Ref: Asinerum Project Commander (3800)

Hiệutrưởng mầnthợ tuổi lại cao nên tánhcách cẩnthận sợ đỏng hỏng hóc nên đưa đầy đủ têntưổi đặng còn bảohành...Tôi thông cảm !

Tôi thì đéo quantâm, con đỏng Rolex tôi mua mùa 2000 zo " nhặt được xèng " chỉ nghe thấy seria A xxxx trên giấy bảohành là Ok đéo cần quan tâm đến thứ khác ! Mà con bán hàng cũng đéo đòi hỏi tên tuổi đéo đâu, nhẽ hơn 10k USD thời đó là quá ít chăng !

" Zì mà bán lại, thì Zì cũng khai tên cho con nào mua làm chủ tiếptheo của con dỏng ý. Biên hóadơn doànghoàng như thật "

Đm lại lộngngôn, tưnhân mý tưnhân chỉ có hợp đồng muabán ký tay có cáy máu-lồn xuất hóa đơn...Đúng là chủ zoanh nghiệp trên gúc


Asinerum Project Commander (3807)

Ref: Lý Thông (3806)

Banhan Nhợn déo có hóadơn của tưnhân xuất cho tưnhân hả?

Chứ Bương mý Giùn thì có dó, nghe chưa.

Không tin hỏi con Chăn Ướt ý, nom con ý bán ông xe truck như nào nếu không có hóadơn cánhân hehe.

Rolex của Zì giá rẻ thoy, nên nếu con mua mà déo cần hóadơn, thì Zì cũng vuilòng. Vì thực ra kiếm hóadơn cho những việc này cũng khó vãi cứt.


Lý Thông (3808)

Ref: Asinerum Project Commander (3803)

Bắt quảtang Hiệutrưởng pha lèmnhèm thẩm cồng như lồn chỉ võng-vỉa là tài

Ở còng (3488) tôi biên
...Vậy nên đéo có bátánh nào côngchánh đếnmức khaithuế vụ này nếu xèng đó không để mua những thứ phải đăng kýnhư xebương hay đổi chủ sở hữu nhà-đất...


Lý Thông (3809)

Ref: Lý Thông (3808)

Mua xe-bđs những món phải đangký vẫn có thể nhờ ngưòi khác đứng tên thưa Hiệutrưởng Zuylợi Anhbương2/3 đồng giámđốc zoanhnghiệp trên Gúc !


Asinerum Project Commander (3810)

Zì nói rõ gòy dó.

Zì mua hàng mắc xèng, thì luôn khai tên thật và dòi hóadơn xịn. Vì 2 lýzo chính:

1. Là dòi GST Refund tại gabay;

2. Là sợ bọn anhem quanlại chúng húng lên tịchthu mẹ;

Cái (2) này có zất dông tiềnlệ gòy nha, mời gúc.

Ngoài ra, còn là vấndề sởthích cánhân. Zì khoái hàng của Zì luôn có gốc, hóadơn chínhchủ. Khi bán, thì cũng tăng lợinhuận và zezang thảoluận mý con mua.

Chúng cô lạ déo gì, Giùn mà khoái hàng mắc xèng thì luôn muốn mua của chính chủ. Giá dắt hơn 20-30% là thường.

Còn Banhan không có chuyện dó, thì mặc cụ chúng.


Asinerum Project Commander (3811)

Ref: Lý Thông (3809)

Vâng, Zì biết.

Các anh lãnhchúa Giùn toàn làm như vậy. Nhẽ Banhan cũng lắm dốitượng sợ xèng của chính mình.


Asinerum Project Commander (3812)

Ref: Lý Thông (3808)

Không phải cô dã khoe mua xe Cayenne mý cănhộ bằng xèng-tươi, dó sao? Nhẽ mua xong déo cần khai tên?

Nếu cần khai tên (nghĩa là déo trốn thuế dược), thì mua bằng xèng-tươi làm déo gì? Cho oai hả? Cho bọn sales sợ vãi cứt?


Meomeo (3813)

@A Thông: thực ra em thắc mắc từ hôm qua nhưng ko hỏi. Giờ thấy anh và Zì lại nói tiếp đề tài xèng tươi thì em lại hỏi anh vậy.
Ở còm nào đó anh bảo Ba Lan quê anh hạn mức cho dùng xèng tươi đến 15k€ cho 1 phen giao dịch, trên khoản đó mới phải cà thẻ.
Điều đó đúng. 15k€ đó áp dụng cho người nước ngoài khi mua sắm ở Ba Lan cũng.
(Ở Pháp, hạn mức 1k€ cho người tại Pháp và 10k€ cho người nước ngoài)
Nhưng anh nói luật này ko áp dụng giữa tư nhân và doanh nghiệp, mà chỉ doanh nghiệp với doanh nghiệp thôi đúng ko?
Em xem tài liệu bằng tiếng Pháp của hội tiêu dùng châu Âu, thì thấy nói mức hạn định này áp dụng cho cả tư nhân-doanh nghiệp.
Nghĩa là nếu 1 công dân tại Ba Lan muốn mua con siêu xe 200k€ tại 1 cửa hàng thì cỏn chỉ có thể trả 15k€ tiền mặt thôi, còn lại phải trả bằng thẻ hay gì đó khác tiền mặt.

Em có thắc mắc hỏi con bạn của chó em là người Ba Lan định cư tại Pháp, cỏn cũng bảo hạn mức 15k€ áp dụng mọi trường hợp trừ mỗi tư nhân và tư nhân. Mà tư nhân với tư nhân mua bán vượt 1 số tiền quy định (cỏn ko biết chính xác bao nhiêu) thì cũng phải khai báo.

Hoặc là em đọc còm của anh Thông và hiểu sai (nếu thế sorry a) hoặc con Banhan bạn chó em éo biết về luật.


Meomeo (3814)

Bản thân em thích dùng thẻ để thanh toán cho mọi giao dịch cho nhanh tiện, nhất là em và chó chủ yếu mua sắm online.
Nếu việc dùng thẻ hay xèng tươi, vẫn phải trả giá cho sản phẩm đó như nhau, thì tội gì dùng xèng tươi cho chật ví, ko vệ sinh (xèng giấy và xu đều ko sạch sẽ gì, qua tay bao người).
Phí ngân hàng cho mỗi lần cà thẻ, nên nhớ là người bán phải trả gọi là commission interbancaire, chứ ko phải người mua.
Đứng về phía người bán, thì ngoài việc trả phí cho ngân hàng (ở châu Âu từ 2 năm nay phí này giảm rất nhiều, giờ chỉ tầm 0,3-0,7% tuỳ quy mô doanh nghiệp và tuỳ ngân hàng giao dịch), việc chấp nhận phương thức thẻ là phổ cập mọi nơi, mọi chỗ, và đem lại nhiều tiện ích hơn. Các phòng khám tư nhân trước thường bắt bệnh nhân trả tiền mặt hay séc, thì giờ trang bị máy cho cà thẻ nhiều rồi.

Tuy nhiên, cái gì có lợi cho mình thì làm.
Khi em cho sửa nhà, những việc cần có bảo hành như lắp hệ thống sưởi, nước, điện...em phải gọi tụi công ty đến làm, để nếu sau có vấn đề gì còn lôi chúng ra được (có hoá đơn, hợp đồng)
Những việc như phá bức tường, xây mấy cái vớ vẩn ko đáng, em chỉ thuê tụi thợ làm chui, tụi này là dân chuyên nhưng cuối tuần làm chui. Nghĩa là chúng làm ko khai báo, giá sẽ rẻ từ 30-40%. Và chắc chắn trong trường hợp này em phải trả bằng tiền mặt.


Lý Thông (3815)

Ref: Meomeo (3813)

Meomeo cồng ba chớp ba nhái Tôi chê zất !

15k EUR ...chỉ ápđặt cho các giaozịch giữa các zoanhnghiệp, còn tưnhân- tưnhân hay tưnhân- zoanhnghiệp thì không, mời em thẩm lại cồng cho kỹ !


Asinerum Project Commander (3816)

Ref: Lý Thông (3809)

Chết cười, ở bên Banhan:

1. Mua hàng dắt mấy cũng vác xèng-tươi di mua;

- Zĩnhiên nhằm trốn thuế và the like, vì mua bằng thẻ bị Khoai nó chém dứt mẹ dầu hahaha.

2. Mua hàng dắt mấy cũng déo cần ghi tên mình;

- Dây là hệquả của diều (1). Nếu muốn trốn thuế mà hóadơn ghi tên mình, thì trốn déo gì nữa. Dcm thậmchí zân Banhan déo cần hóadơn luôn, thì mý trốn thuế ngoan chứ.

3. Zững thứ dắt-xèng nhưng buộc cần hóadơn như nhàcửa, xepháo, thì zùng mẹ tên người khác, zĩnhiên vưỡn thanhtoán bằng xèng-tươi gòy.

- Dươngnhiên gòy, toàn thứ to-xèng trọngdiểm của thuế, mà lại ghi tên mình, déo trốn thuế dược, thì trốn zững thứ rẻ-xèng làm déo gì.

Chốt mẹ lại, nhàcửa và những thứ dắt-xèng ở Banhan toàn "dứng tên người khác".

Và "những người khác" ý, ở Banhan, déo phải dóng thuế.

Vãi mẹ cứt mý võng.


Lý Thông (3817)

Ref: Asinerum Project Commander (3812)

Biếtngay là Hiệutrưởng sẽ võng vỉa lungtung nên tôi mở rộng nhưng chặtchẽ với câu "...vẫn CÓ-THỂ nhờ ngưòi khác..." để Hiệu trưởng chậttự !


Meomeo (3818)

Ref: Lý Thông (3815)

Thì đấy, em hiểu còm anh là chỉ áp dụng cho doanh nghiệp - doanh nghiệp. Trong khi em đọc 1 tài liệu của hội tiêu dùng châu Âu thì họ nói áp dụng cả cho tư nhân - doanh nghiệp (ví dụ tư nhân mua đồ ở cửa hàng thì là tư nhân và doanh nghiệp đúng ko), và em đem thắc mắc này hỏi bạn chó em thì cỏn cũng bảo thế nên em mới hỏi lại anh cho chắc.

Anh sống ở Balan và biết tiếng. Nghĩa là cái tài liệu e đọc họ sai, và cả con bạn chó e cũng ko biết tuốt


Lý Thông (3819)

Ref: Asinerum Project Commander (3816)

Bọn trồngcỏ , làm zịchvụ zửaxèng, kéocông, buôn thuốc-lá, hàng trắng,cầm cái lô-đề ...xèng đong nhanh như aeql cộngphỉ, tuyền vậy có đéo gì mà Hiệutrưởng phải thắc mắc nhể.
Hiệutrưởng cũng như em Meomeo làm thợ, xèng zo con chủ nó chuyển vô TK luôn tậntụy mý sếp thì biết thế đéo nào những khe láchluật của bọn mần zoanhnghiệp như chúng Tôi chỉ võng vỉa là tài !


Lý Thông (3820)

Ref: Meomeo (3818)

Luật-Lách hai từ này luôn liênquan đến nhau !
Thằng Balan mần thợ thì cũng như Hiệutrưởng và Em thôi đéo thể biết đựoc các mánh lách luật của zoanhnghiệp Em nhé !


Lý Thông (3821)

Ref: Lý Thông (3820)

Tấtcả các mánh láchluật này zoanhnghiệp như chúngTôi đều phảitrả nhiều xèng rất đó Em, chả ai khơikhơi giaogiảng miễn phí đâu !


Asinerum Project Commander (3822)

Giữa zoanhnghiệp (cả Banhan và ngoạibang), thì giớihạn tiêu xèng-tươi ở Banhan nhõn 15,000 PLN thoy. Luật từ 1/1/2017.

Zì cũng biết chữ Banhan dó nha:

https://www.ifirma.pl/aktualnosci/transakcje-gotowkowe-zmiana-limitu-od-1-stycznia-2017-r.html


Giữa tưnhân mý nhau thì déo tỏ, chưa gúc ra.


Asinerum Project Commander (3823)

Hoy tóm lại, như con Theeo Banhan khoe, thì zoanhnghiệp Banhan toàn trốn thuế. Okay khen. Dcm Banhan thì cũng là cộngquân, trốn thuế cho chết cụ chúng di.

Bương chúng Zì, thì déo trốn thuế dược. Lách, thì có. Nhưng lách không thậntrọng thì nhè ra sạch.

Nhưng việc dó liênquan déo gì dến chuyện cánhân như con Theeo chỉ thích tiêu xèng-tươi nhỉ?

Zì nom déo liênquan mấy.


Meomeo (3824)

Ref: Lý Thông (3819)

Hi hi, em thì cũng ko được làm thợ luôn, đang ở nhà làm vú em thôi.
Còn Zì làm thợ hay chủ thì anh cũng ko chắc được, nếu Zì ko nói

Nhưng sao lôi e vào còm này hở? Em có hùa cùng Zì tranh luận gì với anh về hoá đơn mới chả lách luật gì đâu cơ chứ.

Chỉ thắc mắc mỗi cái như đã hỏi ở trên do đọc tài liệu thấy khác thôi.
Em ủng hộ dùng thẻ cho những giao dịch hàng ngày. Chứ nếu việc gì mà xèng tươi đem lại lợi nhuận thì vẫn múc cơ mà.
Tuy nhiên việc dùng xèng tươi đôi khi cũng phải suy nghĩ xem có hậu quả ko rồi hãy làm. Vì em biết có cô chuyên chi tiêu mọi thứ bằng xèng tươi, ở tiệm cũng toàn nài khách trả xèng tươi để dễ trốn thuế, đến một ngày cần ngân hàng mua nhà, bị từ chối vì ko chứng minh được khả năng tài chính


Asinerum Project Commander (3825)

Ref: Lý Thông (3821)

Dcm mấy hôm nay bọn Bựa toàn dược cắn tuyệtchiêu trốnthuế ở Banhan mà miễnphí luôn.

Hehe chúng cô khen con Theeeo di nha.


Asinerum Project Commander (3826)

Ref: Asinerum Project Commander (3822)

Nhưng Zì vưỡn chưa tỏ doạn trích trong trang web trên, nhẽ trình chữ Banhan của Zì còi quá.

Chúng chỉ bảo, zoanhnghiệp thì bị cấm giaozịch xèng-tươi quá 15,000 PLN (quãng 3.5K oi).

Nhưng "zoanhnghiệp" nghĩa là déo gì nhỉ? Là zoanhnghiệp mý nhau, hay zoanhnghiệp mý dốitác của mình (trong dó có cả cánhân).

Zì déo tin là, zoanhnghiệp trả/nhận to/from zoanhnghiệp 3.5K oi xèng-tươi thì bị cấm, mà zoanhnghiệp trả/nhận to/from cánhân lại déo sao. Có gì dó hơi sai thì phải?

Con nào giảng zùm phát, trừ con Theeeo Banhan.


Lý Thông (3827)

Ref: Asinerum Project Commander (3822)

1. Najważniejsza zmiana- od 1 stycznia 2017 r. limit płatności gotówkowych w transakcjach pomiędzy przedsiębiorcami ulegnie obniżeniu z 15 tys. euro do 15 tys. złotych.
Mời dịch qua gúc !
Hiệutrưởng đừng vỉa võng từ láchluật sang chốnthuế có được chăng, người côngchính như Hiệu trưởng đéo ai sủa vậy !


Asinerum Project Commander (3828)

Ref: Lý Thông (3827)

Zì dang hỏi zìa vụ tiêu xèng-tươi mà. Liênquan déo gì dến thuế dâu hả anh nhạycảm?


Lý Thông (3829)

Ref: Lý Thông (3827)

Ngắn lại tý nữa để Hiệu trưởng Gúc zễ
"pomiędzy przedsiębiorcami"


Lý Thông (3830)

Ref: Lý Thông (3829)

Hiệutrưởng thừabiết tội chốn thuế là hìnhsự còn láchluật trả ít hay chậm thuế là zânsự nên phátngôn cho chuẩnmực nhé !


Asinerum Project Commander (3831)

Ref: Lý Thông (3829)

Okay, nghĩa là giữa các zoanhnghiệp.

Dúng là Banhan Nhợn nó khác thật hehe. Zì không tỏ là dúng gòy.


Lý Thông (3832)

Nhọc zồi mai hầu tiếp !

Trước đi tọa đá tý chủđề đỵt-bọp cho trữtình ướtát nhể!

Cải Balan giậttin " LÃOCỤ 102 tuổi tấncông tìnhzục LÃOBÀ 94 mùa" hót không, hãi không, giậtgân không !

Thứba 23/10 CAM điềutra Úcnhợn za cáophó đã tạm giữ nghican buồi chỉ để đái 102 tuổi phạm tội tấncông máulửa mang tínhchất đồitruỵ suy thoái đạođức nghiêmtrọng.

Nạnnhân là một vàngson mãnking lồn khô như ngói trạc 94 mùa.

Hiệntrường là trại zưỡnglão ngoại ô Sydney .

Con hiệutrưởng trại cho biết

Các conthợ đang kiếmcắn ở trại này cực sốc và hãi ...

Bảođảm antoàn về thểxác lẵn thầnkinh cho các tráng-lão là ưutiên hàngđầu của trại .

Nguồn tin tìnhbáo mới nhất nghiphạm đúợc toạingoại sau khi nộp xèng thếchỗ chờ hầutòa ngày 20/11 với mức án lên đến 7 mùa quét mãng-nhện .

Tôi cực hoangmang hỏi
Hiệutrưởng và cácBựa ôngngười trải qua trên 100 mùa liệu có đỵt được không nhể!
102 tuổi anh Thốngchế anh ĐM nằm liệtbuồi bươngÚc nhẽ người giời nên mý hung hăng thế...
Có Bựa nào theozõi vụ này không nhể?


Asinerum Project Commander (3833)

Ref: Lý Thông (3830)

Dịt mẹ Zì dã nhânnhượng gòy còn làm Zì diên mẹ lên.

Ngậm mùm lại con bò.

"Lách" hay "trốn" thuế, là zo lãnhchúa quyết, chứ zo chúng cô cái be Lồn.

Con Ronaldo cháu Zì dó. Lách mãi tưởng ngoan, gòy nó phạng mẹ cho cái án 2 mùa tù.


cozy Le (3834)

Lý Thông said... (3809)
Lội cồng nhọc vl mà cũng phải trồi lên đá a Thong banhan phát
Mua nhà mua xe nhờ người đứng tên
Ông nhà hàng năm phải nộp thuế đất-thuế này ở bương cao phết đấy hay Banhan nhà anh chỉ phải nộp tí ti thuế đất gọi là như Zùn? thuế này ghi trực tiếp tên con chủ đất, anh nộp thuế này hay con đứng hộ tên nộp thuế này? và trong cả hai trường hợp thì đều là dưới tên con đứng hộ tên nhà, đất. Như vại con kia là chủ hợp pháp trên pháp luật, nó bán cụ nó nhà đất đi thì anh tính sao?
Ông xe thì cũng vại, tiền đăng ký hàng năm, bảo hiểm, phạt vạ giao thông,... đều dưới tên con ghi hộ, xiền anh phải chi cho những khoản đó, phạt vạ giao thông anh phải nhận ( vì anh lái) thế thì lợi nhuận ở đéo đâu?
Nhờ người đứng tên nhà mới xe để né ông khoai gõ thuế. Thế thằng được đứng tên hộ anh đéo bị ông khoai gõ vầu đầu hay sao? chại kiểu đéo gì nhỉ?, mới lại đủ các thứ rủi ro các cái, chả lợi nhuận đéo j.


Asinerum Project Commander (3835)

Ref: cozy Le (3834)

Cái này Giùn cũng có nhiều mà.

Nhàcửa xepháo thì nhờ họhàng pama concháu dứng tên, và con chủ thì giữ mẹ càvẹt.

Thuế ở Giùn ít (gần như déo có), nên việc này không có khókhăn gì. Nộp hộ cho nhau là bìnhthường.

Hết mẹ họhàng pama concháu, thì nhờ bọn dệ thântín dứng, nhưng trườnghợp này hiếm lắm.

Nhẽ bên Banhan cũng déo có thuế nhàcửa mý thuế xepháo tàisản.


Asinerum Project Commander (3836)

Ref: Asinerum Project Commander (3833)

Nhưng ra tòa, con Dô cháu Zì thuê thày-cãi ngoan, và dàmphán dược mý thuếquan Yphanho. Chúng bắt con ý nạp vài chai phạt, và dcm, từ "trốn thuế 2 mùa tù" lại thành mẹ "lách thuế".

Nghĩa là, Bương cũng như Giùn thoy, lãnhchúa muốn sao dược vậy.

Dạibàng như thằng Gúc, mà mùa déo nào cũng ra tòa vì "nghi trốn thuế". Nhưng qua mấy phiên dàmphán của những tay thày-cãi hạng tóp, nó lại thành ra "lách thuế", nạp phạt vài bịch ôngtơn, xong phin.


Asinerum Project Commander (3837)

Ref: Asinerum Project Commander (3836)

Dcm tóm lại, "lách thuế" là lãnhvực của các dạibàng, chúng cô có lách dược cái cục cứt.

Chúng cô chỉ "trốn thuế", và hyvọng lãnhchúa déo biết hoặc déo thèm quantâm.

Dcm mấy xuteng mua nhà mý xe của chúng cô, lãnhchúa tha cho thì thoát, lãnhchúa mà rờ vào thì tạng déo nào cũng nhừ dòn. Ở dó mà dòi lách thuế cáy dcm bọn ảotưởng.


Asinerum Project Commander (3838)

Ref: Asinerum Project Commander (3837)

Bương chúng Zì, những thằng thựcthụ cần trốn thuế, thì déo baogiờ phải làm mấy trò còcon như mua nhà/xe/tranh gòy nhờ người khác dứng tên.

Hài vài be Lồn ra mý bọn con bò.

Xèng-tươi Bương giấu không nhanh thì thoy, lại dòi mua nhà mà giấu xèng cáy dcm vãi cả cứt.

Nhõn Giùn chúng cô mý phải giấu xèng vào nhà/dất thoy, nghe chưa. Dcm xèng ôngcụ dem mua quả zinhthự của em Voòng, thì xếp cao bằng mẹ 2 quả zinhthự ý.

Ngoài ra, xèng ôngcụ, sau 1 mùa thì nó xẹp mẹ di 1 nửa.


Asinerum Project Commander (3839)

Ref: Asinerum Project Commander (3836)

Vậy bọn lãnhchúa Bương hay tóm bọn nào di tù vì tội trốn thuế?

Dcm toàn bọn còcon thoy. Bọn này déo có xèng thuê thày-cãi, hoặc déo có xèng (hay déo chịu) nạp phạt. Hoặc dơngiản số nhọ, làm ông zê-tế-cờ dúng lúc lãnhchúa dang cơn húng.

Chứ dạibàng, chúng có di tù cái cục cứt ý. Zù chúng trốn thuế bằng trăm ngàn lần các con còcon.


cozy Le (3840)

Asinerum Project Commander said... (3835)
Ở đây cô thông đang nói dùng mấy máy thủ thuật để né ông khoai gõ thuế, nghĩa là thuế banhan cũng nhiều đấy Zì, chứ thấp như zùn thì là lách làm j cho nhọc ông người.
vớn đề ở đây là kiểu đéo j ông khoai cũng gõ vào đầu một thằng đứng tên, hoặc là ông thông, hoặc là ông đứng tên hộ ông thông, và trong mọi trường hợp thì ông thông đều phải móc hầu bao, thế thì lợi nhuận ở đâu hả zì?


Asinerum Project Commander (3841)

Ref: Asinerum Project Commander (3839)

Dcm mua nhõn mấy con xebương mấy quả dỏng Rolex mấy cănhộ cho em hay má, mà cũng dòi lách thuế cáy dcm ảotưởng vừa vừa thoy.

Dcm trốn dược gì thì cứ trốn di. Còn chết lúc nào thì chúng cô có tránh dược cáy cục cứt.

Khi nào chúng cô béo, thì tựkhắc lãnhchúa sẽ tìm dến và làm-thịt.


Asinerum Project Commander (3842)

Ref: cozy Le (3840)

Lợinhuận ở chỗ, bọn thuếquan déo biết con Thông có baonhiêu xèng, và vì sao con ý có dông xèng thế, có gianlận gì không.

Việc này bìnhthường thoy. Cơmà dó là hànhvi của bọn giồng cỏ, bán kên, dưa toọc vượt biên, buôn thuốc Nhĩkỳ, và xaliếp Khựa.


Lý Thông (3843)

Ref: Asinerum Project Commander (3837)

Lãnhchúa ở Giùn hay Khựa hoặc các nước độctài thì OK

Chứ ở Bương ngay cả Balan chưa tiến hóa lên bương nếu đéo có đủ bằngchứng thì chỉ có bú buồi cho bọn láchthuế nhé.

Đéo phải lãnhtụ ở bương muốn làm gì thì làm muốn vạ ai thì vạ đéo cần lý zo nhé !

Vỗ ngực xưngBương mà tưzuy đặc Giùn như vậy thì chịumẹ.

Thôi kệ cụ Ngài cứ múa gậy vườnhoang vỉa võng nhưng đừng khóa mõm tôi là được.

Tôi mần kanhzoanh thực-tế Ngài mần zoanhnghiệp trên Gúc, tôi bận mần cắn Ngài tổhưu vôtư tranhluận đéo đi đến đâu.

Vậy tôi xin thua ở đây để Ngài hoanhỷ !


Asinerum Project Commander (3844)

Lếu chúng cô nghiện xèng-tươi, như anh Mayweather, thì Zì déo có ýkiến, zù nom cũng buồn cười vãi cứt ra. Anh ý có xèng hợppháp, thì anh ý muốn tiêu tạng déo gì chả dược, miễn không bị cấm.

Dàng này, chúng cô bảo tiêu xèng-tươi dặng lách thuế, thì Zì déo hiểu chúng cô lách cái be Lồn gì?

Lếu xèng ý là xèng bửn, thì chỉ có nhõn việc dem vào casino mà dủi phỉnh, hoặc dóng công vác qua những thiêndường thuế, mý biến nó thành sạch [tươngdối] dược. Déo có chuyện mua xe hay nhà mà nó lại thành sạch, zù nhờ người khác dứng tên.

Còn lếu xèng ý là xèng sạch, như xèng của anh Mayweather, thì chúng cô lýluận thuếmá làm déo gì? Cứ vác ra mà tiêu, vì "bố mày thích thế".


Asinerum Project Commander (3845)

Ref: Lý Thông (3843)

Dcm thua thua cái máu be Lồn ý.

Vài xuteng trốn thuế của chúng cô, chưa dáng cho lãnhchúa xử.

Chúng chỉ tóm bọn nào bự thoy. Lãnhchúa mà muốn, chúng cô trốn dược cái con cặc.

Bọn EU phạt mẹ thằng Gúc 5 bịch ôngtơn dây, trốn cáy con buồi ý mà trốn. Dừng nói thằng Gúc kém-tài "lách" hơn chúng cô nha:

http://fortune.com/2018/10/10/google-eu-fine-appeal/


Asinerum Project Commander (3846)

Chúng cô nghĩ Bương thì hoàntoàn sống theo phápluật, à?

Có cáy con Buồi. Nhõn batoong chúng cô mý phải tuânthủ phápluật thoy. Còn dạibàng mý lãnhchúa, chúng nằm ở boong khác.

Chết cười. Dã trốn thuế lại còn dòi bằngchứng.

Lãnhchúa cần déo gì bằngchứng. Nếu chúng cô giấu dược vụ trốn thuế, chuyển giá, thì chúng lại chém chúng cô tội dộcquyền (như vụ thằng Gúc), tànphá môitrường (như vụ Enron), lộ thôngtin cánhân (như vụ Phátbúc), hoặc tungxùy thôngtin lởmkhởm (như vụ con Musk).


Asinerum Project Commander (3847)

Lãnhchúa Bương cũng giống lãnhchúa Giùn ở chỗ, chúng muốn chém ai thì khongthe thoát dược.

Nhưng lãnhchúa Bương khác lãnhchúa Giùn ở chỗ, chúng déo baogiờ thích cút-cùng-giết-tận. Nếu chém ai, lãnhchúa Bương chỉ chém khẽ vào mông. Còn lãnhchúa Giùn cho một dao bay mẹ sọ luôn.

Lãnhchúa Giùn cothe mang em Phoọng Tang Ming ra dòm chết tốt, chứ lãnhchúa Bương chỉ thích véo xèng của Musk Elon.

Chúng cô trốn vài xuteng thuế, thì cứ trốn thoy. Nhưng dừng titoe tưởng thế là quamặt dược lãnhchúa. Chết cười, chúng cô nghĩ mình là ai? Gúc hay Phátbúc?


Lừa Citizen (3848)

Ref: nang_giua_trua (3699)

Em bị mất ngủ và stress lo âu nặng 3 niên trước. Có time ngày em chỉ ngủ 1h không hơn. Và đặt lưng xuống là mơ.

Đi khám ở : Khoa tâm thần bệnh viện Bạch mai, Viện quân y 108, bv tâm thần mai hương.
Viện tỉnh không tính.

Thợ thuốc toàn cho em toàn an thần liều cao, và thuốc trầm cảm dạng như amistriptilin...

Cáy đcm nốc hết bằng đó lô thuốc em không những không giảm còn nặng ra.

Các loại thuốc nam bắc em đã thử hết. Vện dẫn em đi cắt thuốc rồi bảo gì em uống nấy.

Rồi qua 1 người bạn em mầy mò đọc về số 7, em ăn cứ 7 ngày không chịu được lại ăn ra vài ngày. Phải nhai kỹ nên ăn rất lâu.


Lừa Citizen (3849)

Ref: Cert (3704)

Zen tôi đã nhiều lần thử vcb online lại thì nếu gõ stk cùng Vcb nó ra ngay tên. Còn khác hệ nó đéo ra tên chủ tk. Mà phải nhập tay, còn cái phần gọi nhớ aka remember nó hiện ra số stk bank khác hệ mà tôi đã chuyển trước đó, và phải tích aka chọn ghi nhớ thì nó nhớ. Không cũng đéo nhớ lần sau phải nhập lại.


Dai Cuong (3850)

Lãnh chúa, đại bàng là ai? Giờ e chuyển qua sinh hoạt ở NheuYork nhé. NhieuYork đang bão bùng, e làm cái sim phone ở đó, nhưng e ko có ở đấy, đi Latsve đá phò. Chúng đéo nhắn tin rằng NheuYork mưa gì cả. Cũng thường thôi nhẻ, nếu ở đó, chắc chắn nó báo.

Rồi thằng bạn em, từ Alatka tới NheuYork chơi, lúc tới cảng bay ra đón bố cái,ok. Trời đẹp, đang đá phò hăng ở NheeuYork. Đcm, khoonphon báo teeng teeng cả 2 điện thoại mà là rằng, 2 giờ nữa NheeuYork có giông, gió 60km/giờ; ra đường cẩn thận. Liu văn ý: con chó ở Alatka đăng ký sim phone ở Alatka. Lần đầu con lên NheeuYork đá phò.

Các a thấy tài hông. Các a ở đâu, đại bàng nãnh chúa biết tuốt, đừng có bướng, Đen nhẻ.

Ah, bigdata thì bọn gúc, face, bank, điện thoại, internet,... nhiều vô kể. Chúng chỉ vục mà đong thành by bít bán cho rẻ; đắt hơn thì là chỉ mua mã XYZ 2 ngày sau sẽ tăng lồn %; gặp lồn mà đéo thích thì bóp chim, tỷ dụ thế.


Lừa Citizen (3851)

NóiRef: Cô Tư (3745)

Chuẩn gồi, tk tech của vợ e mấy lần chuyển khác bank nó ấn nhầm ck thường thế là bên kia không nhận ngay dc, sau đó lại phải chọn 24/7 thế là nhận luôn. Đợi tới hôm sau số tiền ck trước mới tới.


Lừa Citizen (3852)

Tôi đã kêu vện chuyển qua tech vì ck free, còn thẳng vcb thì thu phí cao vãi lồn nếu không tham ja mobile banking. Còn hình như tham ja mobile banking được miễn phí ck.

Tech thì tôi không dám chém vì toàn sai vện bắn, còn vcb chỉ chơi trên web. Cần nhập otp sms.


Lừa Citizen (3853)

Thấy Zì và anh Thông đập nhau ác quá đi.
Tiện tôi hỏi lại và câu hỏi này dù anh Thông trả lời rồi.

Bao năm qua doanh nhân Giùn ở Czech ( có thể cả buong ) Vẫn chơi trò khai thuế cho nhân viên tối thiểu. Trong khi con nhân viên như tôi ngày đéo nào cũng làm 12h,và mức lương thực rất xa khai mà sao Khoai đéo sờ tới nhỉ ? Hay Czech lợn quê tôi chưa là bương ?

Việc tìm ra thì có đéo gì khó đâu sao chúng đéo sở tới?


Lừa Citizen (3854)

Ngay một việc là như tôi giấy tờ Czech qua balan, slov làm vô tư. Mãi đéo sao, nhưng nghe bảo qua Đức mượn hay bọn bắc âu thì đéo con nào dám hehe.
Điều này mời các cô ở EU vào cầm mic.

À tiện đây, như Zì nói nhẽ đông âu chưa thành bương hehe. Chả có lẽ,


Lừa Citizen (3855)

Theo tôi thì, có thể anh Thông đập xèng tươi cho con bán xe. Con bán khai mẹ bán lỗ or thấp hơn số xèng ạn Thông đập.

Nhẽ như thế con bán giảm được thuế? Or có nhiều mánh khác mà các doanh nhân gúc chưa làm bao giờ hổng biết?
Đấy là tôi giả định thế.

Trên này cô nào bán xe thì nổ nghe coi.

Zì lại mắc bệnh già hói quá sợ lãnh chúa gồi, bắt con voi có khi dễ hơn kiến hehe.
Batoong đông aeql thì ít làm sao chăm nom kỹ như Zì với bựa được nên bỏ sót là thường. Zì lại võng sang Gúc, với chả húc.

Tôi là kết biệt danh cô Tera và a Thông đặt cho Zì quá hehe.


Lừa Citizen (3856)

Có phải cô Khát Bạc cũng nói Đức lợn quê cô ấy cũng khai lương nhân viên và giờ làm thấp đặng trốn thuế?





F1 Condor (3857)

Pổ Lãn, Balan đã từng có chiến dịch truy quét các hành vi gian lận, lách/ trốn thuế qua việc mua bán hoá đơn, giống y Lừa.

Media bương và Lừa đã từng lùm xùm zụ nài vài niên trước.

Mao nghĩ hành vi mua đổng, xe cộ các cái bằng tiền mặt của bạn Thông có liên quan đến mấy cái hoá đơn nài.



Asinerum Project Commander (3858)

Bâygiờ Zì chốt lại ýkiến cụa Zì về việc chúng cô tiêu xèng-tươi nhé.

Nom cho kỹ vào, gòy muốn cãi gì thì cãi. Con nào nom chưa kỹ dã cãi như tôm, Zì khóa mẹ mõm 2 ngày luôn déo nói nhiều.

1. Nếu chúng cô là Giùn, thì Zì mặc cụ chúng cô. Vănhóa của Giùn là tiêu xèng-tươi, 6 ngàn nữa không thaydủi. Cứ sống tiếp vậy di, bọn con bò.

2. Nếu chúng cô nghiện tiêu xèng-tươi như con thợ-dấm Mayweather bên Mẽo, thì Zì cũng mặc cụ chúng cô. Zì chỉ chưởi chúng cô nôngphu thoy, vì dcm déo có anh quýtộc nào lại làm vậy, trừ khi anh ý diên.

3. Nếu chúng cô tựzưng có 1 cục xèng bửn nhớn, chảzụ nhờ cướp ngânhàng, hay thụt-két côngty, thì Zì thôngcảm mý chúng cô, và cũng déo nói gì nữa. Dơngiản vì chúng cô déo có lựachọn.

Hànhvi dó không là trốn thuế, vì làm déo gì có thuế dánh vào xèng cướp ngânhàng hay thụt-két. Mà hànhvi dó là rửa xèng. Chúng cô khongthe nạp xèng dó vào any ngânhàng, nên phải móc zần ra mà tiêu.

4. Nếu chúng cô déo có nghềnghiệp gì hợppháp, mà toàn dong xèng bửn, chảzụ trồng cỏ, buôn người, móc túi, etc, và thu toàn xèng-tươi, thì lại giống trườnghợp (3) above, chỉ là không dông xèng bằng. Zì thôngcảm.

5. Nhưng chúng cô bảo chúng cô kinhzoanh hợppháp, mà sàngsê trốn thuế, chảzụ bằng cách (i) khai lương batoong thấp gòy trốn thuế thunhập của batoong, hoặc (ii) khai lương batoong cao gòy trốn thuế thunhập của zoanhnghiệp, hoặc (iii) khai zoanhthu thấp gòy trốn thuế VAT, hoặc (iv) khai chiphí cao gòy trốn thuế thunhập, hoặc (v) bán hàng thu xèng-tươi nhưng déo khaibáo, sau dó chúng cô thừa ra một lượng xèng-tươi nhớn (?) phải mang tiêu, thì Zì nghe hàihước vãi cả cứt ra.

Déo gì phải sống thảmhại thế?

Cánhân Zì, chưa baogiờ thèm trốn thuế zoanhnghiệp, zù ở Giùn hay dâu cũng vậy.

Dơngiản vì, mụctiêu của Zì là bán cophieu vào côngchúng, gọi dầutư từ các anh tưbản trọcphú. Mụctiêu của Zì chưa baogiờ là lợinhuận còcon. Nhẽ Zì khác chúng cô nhiều lắm.

Mý mụctiêu dó, mà sàngsê zoanhnghiệp thu xèng còcon bỏ túi, thì coi như bốc cứt.

Zì biết, nhiều zoanhnghiệp chúng cô, từ lúc khaisinh dến khi giảitán, déo mùa nào có lợinhuận báocáo. Chúng nuốt mẹ hết lợinhuận gòy còn dâu.

Nên chúng cô, vuilòng, dừng baogiờ titoe mý Zì zìa hoạtdộng của zoanhnghiệp, gòy khoe thừa xèng-tươi, khoe trốn thuế.

Dơngiản vì, Zì mý chúng cô déo cùng boong.

Và tómlại, Zì mặc cụ chúng cô. Cứ làm theo cách chúng cô nghĩ. Cứ sống theo cách chúng cô thích. Coi như nhời Zì là zắm tung vào gió.


Asinerum Project Commander (3859)

Ref: Asinerum Project Commander (3858)

Zĩnhiên bọn dạibàng Bương cũng trốn thuế vãi cứt ra. Nhưng chúng lại ở một boong khác nữa. Cách trốn của chúng cũng khác xa những gì chúng cô biết. Zì dã giảng nhiều gòy.

Cách làm của chúng trọngyếu là chuyểngiá và reallocate zoanhthu và lợinhuận. Những món này hầunhư lách qua mọi luật thuế của tưbản, nhưng các lãnhchúa vưỡn tìm cách dánh cho bẹp dầu.


F1 Condor (3860)

Mao cũng phải đau đớn hehe thừa nhận bé Lủng phán chuẩn zìa lãnh chúa trong zụ lách/ trốn thuế.

Hiện tại ở Lừa, do ngân sách yếu kém, lãnh chúa đã chỉ đạo ngành hải quan và thuế soi kỹ các giao dịch đáng ngờ và/ hoặc truy vấn các giao dịch liên tục với volume lớn.

Trước đây chỉ có các doanh nghiệp lớn thường bị soi, tra soát, nay thì bọn dn vừa nhỏ lìu tìu các kiểu bị soi hết.

Hàng nhập hay xuất khẩu mà có trả thuế (xnk-vat) thì đều bị 'tham vấn giá' sau thông quan. Hàng nào có mức thuế suất theo chất lượng/ tỷ trọng chất chính nào đó trong sản phẩm nào đó đều bị bẻ luồng đỏ khi nhập- xuất và bị yêu cầu trưng cầu giám định (nhằm xác định lại mức thuế)....blobla. Mục tiêu là nhằm tróc nã các hành vi gian lận, lậu thuế.

Và như bé Lủng đã phán chuẩn, lãnh chúa Lừa khi đã sờ đến thì móc za ngay sai phạm và bỏn truy zất ác, có thể khiến dn sập tiệm luôn thậm chí cho đi đếm kiến, chớ hông phải hehe nhơn văn như các đồng nghiệp bương.

Và Mao & Co cũng bị dính chưởng liên tiếp xay xẩm mặt mài. Các lô hàng nhập của Mao trước khi có kết quả tham vấn chính thức (tức trong quá trình thương lượng) bị áp đơn giá lên cao gấp 10 lần, thậm chí x20. Thuế nk đã đóng trăm trẹo lãnh chúa za quyết định tăng lên tỷ cụ. Và sau đó ? DN phải làm đơn khiếu nại theo luật khiếu nại tố cáo, lãnh chúa nhận đơn và chấp nhận bằng văn bản khiếu nại hợp lệ đủ cơ sở xem xét thì khi ấy hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán thương lượng (bọn nào thấp boong thì bị bác luôn đơn ngay từ vòng gửi xe, cho mài chết luôn)

Dù đơn có được xem xét hay bác bỏ thì dn buộc phải đóng thuế bổ sung, chỉ khi đàm phán xong có kết quả chính thức thì nếu thu vượt, lãnh chúa sẽ refund within 30 days. Nếu hông chấp hành thì bị khoá mã số thuế luôn, bịt cửa mần cắn, cái nài lãnh chúa mần nhanh gọn đéo chịu hehe.

Thôi hết chiện, Mao đi thăm guộng chè.



Asinerum Project Commander (3861)

Ref: Asinerum Project Commander (3859)

Chảzụ, thằng Gúc hay Phátbúc, chúng déo chịu nạp thuế cho Giùn vì chúng bảo déo thu xèng gì tại Giùn. Dcm thậmchí chúng còn déo mở vănphòng tại Giùn. Biết tìm chúng ở dâu mà nã thuế?

Chúng toàn thu xèng quảngcáo của chúng cô qua thẻ thanhtoán quốctế, và nghĩa là, chúng thu xèng từ nhà banh của chúng.

Chúng cũng déo nạp thuế cho Mẽo, vì những hóadơn zoanhthu của chúng lại xuấtphát từ một chinhánh nàodó trên trầngian, chảzụ Ireland, Sing, Cỏng.

Zĩnhiên các lãnhchúa caycú lắm. Mẽo déo thu dược, thì chúng súi EU thu, Sing thu, Cỏng thu. Và hiệntại, EU dang tiếnhành phạng chết cụ bọn Mẽo Zotháy.

Còn lãnhchúa Giùn, thì cũng dang nghĩ cách moi xèng cụa Gúc hay Phátbúc, cothe là moi trựctiếp của chúng cô, thôngqua banh Giùn.


Asinerum Project Commander (3862)

Ref: Asinerum Project Commander (3861)

Nói vậy dặng chúng cô nom ra, zoanhnghiệp thì có nhiều boong cao-thấp khác nhau, và các cánhân cũng.

Dừng dem tiêuchí standard cụa boong chúng cô áp cho các boong khác. Việc này không vui dâu, mà dầndộn.

Những thứ Zì giảng, là vì tươnglại cụa chúng cô, lợinhuận cụa chúng cô. Chứ Zì épbuộc déo gì ai.

Chúng cô không nghe thì thoy, xúc cứt từ WC lên mà cắn, và ngậm mùm chó vào.


Asinerum Project Commander (3863)

Ref: Asinerum Project Commander (3861)

Dcm tuynhiên, déo phải xứ nào cũng thích truysát các dạibàng Bương lách thuế.

Chảzụ Ireland, Sing, Cỏng. Dcm dơngiản vì, chúng dang thu xèng ngon của các dạibàng. Chúng thậmchí còn tìm cách hạ thêm thuế cho các dạibàng máume hơn nữa.


Asinerum Project Commander (3864)

Ref: Asinerum Project Commander (3863)

Xứ Banhan Nhợn của con Thông, thật lạ, lại là quốcgia hènmọn zuynhất thamgia liênminh chống-trốn-thuế của EU, gồm 6 nước, trong dó 4 thuộc G7 (Dức, Pháp, Anh, Ý), nước cònlại là Yphanho, một tưbản nhớn.

Nên Zì déo nghĩ con Thông lại còn nhiều cơhội nếu cứ ham trốn thuế như hiệnnay. Nghe hay không cũng mặc cụ nhà cô.


Bua thi bua (3865)

Chi dong y voi mu Zi ve những ưu điểm tieu tiền tươi!

But,

Phải xem mat trai cua no nua, 1 tay nguoi us chuyen lam fim phong su, Chi quen roi, ai can link, Chi se luc lai sau, Cỏn cho rang, gioi trẻ US, viec xai the, khuyết điểm nhu sau:
- Moi chi tieu, deu bi Lanh Chua kiem soat
- Xu huong mac phai chi tieu vô độ vì thói quen quẹt thẻ khi mua sắm
- Mac bẫy cho vay trả góp, suot ngay cắm đầu làm để trả bill.
- Tự động charge tiền khi cuoi thang, nop phat,... Ma khong can hỏi ý kiến chủ thẻ.

Cuối cùng, the ATM chính là thòng lọng thắt cổ của Lanh Chua. Phải cắm đầu làm việc để trả bill moi thang, khong con được tự do!


Asinerum Project Commander (3866)

Ref: Bua thi bua (3865)

Dó là mý thẻ-tínzụng thoy, chứ thanhtoán diệntử còn nhiều tạng lắm.

Nhưng vấndề "không bị kiemsoat", chính là ưudiểm nhớn nhất (và nhẽ là zuynhất) của xèng-tươi, mà nhõn Bích Coi cothe sobì, giúp cho xèng-tươi còn sống zai nữa.


Bua thi bua (3867)

Sua lai, Chi dong y voi mu Zi ve khuyết điểm tien tuoi


Asinerum Project Commander (3868)

Ref: Asinerum Project Commander (3866)

Nhưng cánhân Zì, thì déo cần ưudiểm dó dcm.

Zì déo có gì phải sợ bị kiemsoat trong các cú mua-bán thanhtoán.

Vậy nên, con nào thích tiêu xèng-tươi thì cứ tiêu, chứ Zì thì không.


Bua thi bua (3869)

Lanh Chua qua việc kiem soat dong tiền để kiểm soát nhan dan, tuc đạt được quyền lực tối đa, nhan dan lại không thích bi kiem soat, cuoc chien van dang tiep dien ngay cang gay cấn hơn voi su ra doi bitcoin

Vay, may con lam ví điện tử đòi kiem soat, canh tranh voi Lanh Chua chang?


Bua thi bua (3870)

Khi con Zi giau nhu con Vuong, thi sẽ thay đổi suy nghĩ ngay, không lẽ để LC kiem soat, bắn đòm bat ngo?


Asinerum Project Commander (3871)

Ref: Bua thi bua (3870)

Câm mùm di.

Càng dạibàng, càng minhbạch. Chúng trốn thuế và thoát kiểmsoát bằng các cách khác xa chúng cô nghĩ. Zì dã giảng gòy.


Bua thi bua (3872)

Uh, thi cung la 1 dang tiền tươi biến tướng


Asinerum Project Commander (3873)

Ref: Asinerum Project Commander (3871)

Một ngày, ví xèng của em Voòng cothe thêm hay bớt vài trăm bịch ôngcụ. Em ý quantâm déo gì dến xèng-tươi cụa chúng cô.

Dạibàng Bương cũng vậy. Con Bezos bạn Zì cothe thêm hay bớt hàng chục bịch ôngtơn trong 1 ngày. Chúng thèm déo gì vài chục chai xèng tươi cáy dcm.


Asinerum Project Commander (3874)

Ref: Bua thi bua (3872)

Biến biến cái lồn cụ nhà cô. Khóa mẹ mõm 1 ngày.


Bua thi bua (3875)

Tien tuoi theo cach Chi noi, la loai tien không bi kiem soat, chu khong han chi la tiền mặt


Bua thi bua (3876)

Thi khóa đi! Hù hoài


Asinerum Project Commander (3877)

Ref: Asinerum Project Commander (3873)

Thực ra, boong của em Voòng cũng chưa dạt dến cảnhgiới phải trốn thuế.

Phải tầmcỡ Gúc, Phátbúc, Ápbơn, thì mý nghĩ dến trốn thuế dược, ý Zì là lách thuế mà lãnhchúa déo làm gì dược.

Mà chúng làm tậpthể nha, chứ déo có chuyện làm cánhân. Déo con dạibàng nào diên như vậy.


Bua thi bua (3878)

Thuc ra Chi dang đánh võng, ghẹo cỏn, để cỏn khóa mõm, lam trò cho cac Cô vui


Asinerum Project Commander (3879)

Ref: Bua thi bua (3875)

Chả có loại xèng déo nào mà không bị kiemsoat hoàntoàn, zù là xèng-tươi hay Bích Coi, con bò.

Xèng-tươi thì déo có nơi giấu. Bích Coi thì vưỡn bị track giaozịch.

Dạibàng Bương déo cần tránh kiemsoat, mà vượt qua cả kiemsoat, nói thế mý dúng.


Asinerum Project Commander (3880)

Ref: Asinerum Project Commander (3877)

Em Voòng hầunhư chả có xu déo nào dầutư ra ngoạibang (mua nhà mua dất thì déo tính), thế thì trốn thuế vào cái be Lồn à.


Bua thi bua (3881)

Sai goi cu, Em Voong van dang trong vong ngam đặc biệt, moi su đổ bể của Em ý se gay bat an cho XH. Mà xèng của Em ay duoc lay tu vốn góp cua XH, hieu hôn?


Bua thi bua (3882)

Dạibàng Bương déo cần tránh kiemsoat, mà vượt qua cả kiemsoat, nói thế mý dúng.

Đúng rồi Cu, nó vượt qua bằng cách mua phiếu, kiem soat thang kiem soat!


Asinerum Project Commander (3883)

Hômnay là ngày quốckhánh của vươngquốc Asinero, có con nào còn nhớ?

Chàomừng tựzo không biêngiới.

Cũng là quốckhánh của dệnhất cộnghòa Namkycho. RIP.


Là Sao (3884)

Ref: Asinerum Project Commander (3791)

Con Phong Anh học chăm nhất phết quá, đó Zì.

Anh hoan hỉ cho cỏn vì đã lợi dụng (utilize) hiệu quả Datacamp.


Travis Hawk (3885)

Ref: Asinerum Project Commander (3883)

Déo nhớ zưng cụng trúc-mần ngài Hiệutrưởng cùng các côngdân cụa vươngquốc số.

Smell of Freedom is only thing we pursue on this fucking Earth.


Travis Hawk (3886)

The only thing...


Phong Ky (3887)

Ref: Asinerum Project Commander (3883)

Nhân ngày quốc khánh, Zì có thể cho anh xin chức Bộ Trưởng được chăng? He he.


Day-dreaming (3888)

Ref: Lừa Citizen (3606)

Là nghe lại thì tam sao thất bản là thường mà.

Quên vụ dịc ngôn ngữ...thì nhiều chuyện vui rất. Nhất là có những từ tiếng Bương nhấn trọng âm hay lướt mà con dịch nghe phất phơ hoặc ko nghe ra là cả câu đi tong, ró ràng có những từ ấy, hoàn cảnh ấy thế mà lại ko phải sai ngĩa hoàn toàn.

Ví dụ như bọn nào thi IELT nào rồi thì biết, nhiều bẫy như thế lắm...bọn tiếng được tiếng mất như Zen kể thì nghe nhầm kể nhầm là đương nhiên

Nói chung cứ phải tận tai, tận tay, và như mọi người bảo, ở cùng đi rồi ít nhất một khoảng thời gian sau phán mới chuẩn


K&L Services (3889)

Tôi cũng đồng tình với anh Zì về việc lãnh chúa chưa thịt các vụ trốn hoặc lách thuế còn con. Bạn tôi ở bên Úc về thường khoe những vấn đề như anh Thông hoặc anh Zen nói để lách những khoản thuế. Bạn tôi cho các con học ngành tài chính hoặc luật bên đó luôn để phục công tác lách ý cho gia đình. Bạn tôi mỗi lần khoe như vậy thường ra vẻ rất tự hào vì có những đứa con giỏi giang, giúp anh tiết kiệm được hàng đống tiền. Nhưng đến lúc tôi hỏi là nhỡ có 1 ngày chính phủ biết đánh xuống đầu mình có chuyện gì thì sao thì bạn tôi lại phớt tay bảo mình lách mà chứ có trốn thuế đâu.


F1 Condor (3890)

Đại bàng bương hay Khựa hay mọi đen hay Lừa đều có một bài nách thuế na ná nhau: bỏ xèng tươi vào tài khoản ở một hay vài nơi thiên đường thuế, và bỏ vào quỹ từ thiện do chính chúng lập.

Dưới góc độ đầu tư, lẽ dĩ nhiên là nơi nào có những điều kiện kinh doanh phù hợp, thị trường tốt cùng mức thuế nhiều iu đãi thì bọn đại bàng chim sẻ các cái đến lập nghiệp thôi, đây sẽ là thách thức cho xứ Lừa vì Lừa sẽ tự đánh mất lợi thế với chiến dịch 'bàn tay sắt' track and trace.

Bú tủ theo luật Lừa thì, chỉ cần lãnh chúa chứng minh lẹc hành vi nách, nậu thuế của một giao dịch (transaction) từ trên 200 trẹo cụ là bị chuyển VKS truy tố.

Chả dụ Búa fashion hehe nhập 1k xi líp Victoria secret giá khai báo 200k cụ = 200 trẹo. Sau đó aeql hải quan nghi ngờ tham vấn giá và bé Lủng hông chứng minh được tại sao mua cái xì líp có 200k trong khi giá bán sỉ lẻ tại nhiều nơi khác lên đến 2 trẹo/ quần thì mèn đéc ơi, Búa fashion & Duy Lủng hehe sẽ trở thành bị cáo trong phiên xử do VKS truy tố.

Batoong nhớ nhé, 200 trẹo cụ/ một giao dịch, thời 4.bomb zồi lãnh chúa còn định mốc nài thì thằng dn Lừa nào cũng mặc định treo sẵn thòng lọng trên đầu lâu.


Asinerum Project Commander (3891)

Zì sẽ giảng tiếp xuống bọn con bò zìa một ứngzụng nữa của kỹthuật Monte Carlo.

Con nào học kỹsư hay cửnhân khoahọc tựnhiên, nhẽ cũng biết zìa bàitoán quyhoạch toánhọc {mathematical-programming} mà cụtỷ là quyhoạch tuyếntính {linear-programming}. Nếu không nhớ, thì nom Zì nhắc lại.

Dạikhái, xínghiệp nọ có tàinguyên là 2000 ký thép {iron}, 3000 ký cây {wood}, 4000 ký nhựa {plastic}, và 1000 ký vải {fabric}.

Nếu dem tàinguyên ý dóng xecâm {bicycle}, thì bán thu lợinhuận 20 ôngtơn, và tiêutốn số tàinguyên như sau:
4 thép, 0 cây, 3 nhựa, 1 vải;

Nếu dóng xe cútkít {wheelbarrow}, thì thu lợinhuận 50 ôngtơn, và tiêutốn:
7 thép, 5 cây, 1 nhựa, 0 vải;

Nếu dóng giường, thì thu lợinhuận 80 ôngtơn, và tiêutốn:
2 thép, 10 cây, 4 nhựa, 6 vải;

Vậy xínghiệp ý cần quyhoạch sángtác như nào, dặng thu lợinhuận tốida?

Chúng mình có môhình như sau:

1. Gọi (x, y, z) là sốlượng (xecâm, cútkít, giường) cần sángtác.

2. Hàm mụctiêu {objective-function} là:

20*x + 50*y + 80*z >>> max

3. Các ràngbuộc {constraints} là:

4*x + 7*y + 2*z < 2000
0*x + 5*y + 10*z < 3000
3*x + 1*y + 4*z < 4000
1*x + 0*y + 6*z < 1000

Note: các ràngbuộc thực ra là [<=] aka "nhỏ hơn hoặc bằng", cơmà Zì biên [<] cho xinh chứ không có ý gì. Lát nữa khi vào thuậttoán Zì lại biên thành [<=] nha bọn con bò.

Nếu dịnh tìm (x, y, z) bằng kỹthuật Monte Carlo, thì chúng mình sẽ gọi bàitoán này là quyhoạch ngẫunhiên {stochastic-programming}.

Mời bọn batoong con bò thử sức.


F1 Condor (3892)

Với các nghi án nách nậu thuế ở Lừa, doanh nghiệp phải tự chứng minh mình trong sạch bằng các chứng cứ zõ zàng kiểm chứng được,
thay vì lãnh chúa phải chứng minh hành vi sai phạm.

Vì thế, trong các phiên tranh cãi nãy lửa nhiều cảm xúc hỉ nộ ái ố bọn dn ở vị thế như bị cáo và phải tự bào chữa trước aeql lãnh chúa. Còn phía aeql chỉ đơn giản chỉ za zằng, đại khái là, theo dữ liệu hải quan trước và sau hành vi nghi vấn 6 tháng thì các bọn dn tương tự chúng nhập khẩu giá khai báo lên đến x lần. Khi dn bị điều tra yêu cầu trưng data thì aeql từ chối ngay do bảo mật thông tin, mài hông phục thì mời khởi kiện hehe.

Điều đó có nghĩa aeql tuỳ hứng đẩy đơn giá khai báo thật cao, thuế phát sinh phải nạp cao chót vót để hehe đàm phán. Tới đây thì đàm gì nữa, chỉ có phán mà thôi.

Gút lại, batong tiêu pha cứ hớ hênh sếch xi, chứng từ sổ sách cứ hờ hững tuỳ hứng đi, lãnh chúa sờ tới chỉ bú nước mưa cắn cơm từ thiện.

Giờ mà biên email cho khách hàng, đối tác trong ngoài Lừa thôi thì batoong cũng phải nghĩ được là mình đang biên cho.... lãnh chúa đấy, đó sẽ là một cơ sở quan trọng để chứng minh giao dịch minh bạch.


Asinerum Project Commander (3893)

Ref: F1 Condor (3890)

Chết cười mý con Chè Bồm.

Lách thuế tạng dó, thì bọn sắp lên nóc tủ mý làm. Mà dó cũng là vấndề cánhân thoy. Và trọngyếu là thuế thừakế. Cái này lãnhchúa biết nhưng déo làm gì thậmchí còn thích cho các anh trọcphú làm vậy, vì chúng déo thiệtthòi gì. Zì giảng gòy.

Chứ zoanhnghiệp lách thựcthụ, thì Zì giảng gòy cũng, con bò ạ. Cái này khiến lãnhchúa phátdiên nhưng déo làm gì dược.

Dcm hónghớt cũng déo nênthân.


DINKITA (3894)

Hiệu trưởng Duy Lủng haha giảng hay quá. Tôi đọc mà liệm cmn đi hehe.

Ở Giùn khi mua nhà hay đất thì bọn môi giới hay để giá mua nhà trong hợp đùng thấp hơn giá thực tế đặng đóng ít thuế, vậy theo như anh mao chè bồm buôn đồng nất lỏ ở cồng trên thì bọn khoai nó soi thấy thì tội gì hả Zì hehe.


Asinerum Project Commander (3895)

Ref: Asinerum Project Commander (3893)

Luật thuế thunhập cánhân của bọn Mẽo quydịnh, thunhập hàngmùa dược baonhiêu, thì trừ mẹ tiêuzùng và dầutư, gòy mý tính thuế.

Dcm tiêuzùng của chúng anh trọcphú, thì déo bằng ông giun-kim, nên déo tính.

Nên chúng anh phải ném mẹ thunhập cả mùa của mình vào dầutư.

Mà dầutư cho quỹ phi-lợinhuận thì cũng là dầutư. Ngoài ra, quỹ phi-lợinhuận thì déo có lợinhuận, nên lãi của dầutư cũng déo phải tính thuế nốt, nó nằm mẹ trong tàisản của quỹ.

Vậy nên các trọcphú Mẽo hăngsay từthiện dếnmức bấtthường. Dcm từthiện cáy lồn trâu. Chúng anh Zotháy khôn vãi be Lồn ra. Vửa dược tiếng, vửa bảotoàn giasản.


Asinerum Project Commander (3896)

Ref: DINKITA (3894)

Không có tội déo gì cả, mà chúng Khoai sẽ áp giá thịtrường dặng chạt thuế. Sometimes "giá thịtrường" còn cao hơn cả giá thực bán.


Asinerum Project Commander (3897)

Ref: Là Sao (3884)

Chúcmừng chúcmừng. Trìnhbày họclực di chúng con bò


Lil Lyhn (3898)

Zì nhón tay làm phước nã luôn bài toán vận tải. Anh cảm ơn.


nang_giua_trua (3899)

Ref: Lừa Citizen (3848)

Cảm ơn Zen nhé!

Cái số 7 đấy phải nhai bao nhiêu lần mới được nuốt? Thiếu có được không?

Zen ăn lâu không thì bệnh đỡ?

Mà thuốc an thần đó đúng là ớn thiệt . Có lần tôi cũng uống mà li bì xong bị ảo giác luôn, tổ xư.


Dai Cuong (3900)

Chúc mừng vương Quốc số Asinero, chúc mừng Dì, chúc mừng các-mác, chúc mừng các Bựa ngày tạo lập Asinero.

Chia bùn đệ nhất Giùn cộng hòa. A le lói nhưng ở xứ Giùn chúng dìm chết, nhiều ngàn mùa rồi.


F1 Condor (3901)

Chè bồm hóng hớt con khỉ khô, bé Duy Lủng kinh doanh trên gúc biết cặc gì hì hì.

Mao đang nói chiện thực tế và chính trải nghiệm từ lò mổ nhiều đau khổ hehe của mềnh.

Nói cho nghe, nhiều khi bọn như Mao đâu cố tình down giá nách thuế gì mà chẳng qua chúng Mao thực sự mua được hàng ngon giá zẻ (bọn vechai đồng nát mua hàng thì trùm mẹ zồi hehe) thế zồi trời đang quang mây đang tạnh Mao đang thăm guộng chè thì bỗng đâu xuất một thằng ất ơ củ cặc nào đấy, thằng này ngu đến thánh thiện (!). Bỏn mua giá cao và khai... thật huhu, thế là, á! Các anh đã bị lộ! Bọn đang bìnhbyeen chim hót thì cũng á, chết mẹ !

Đấy có những rủi ro phải ói xèng ra máo luôn hehe từ các trạng huống từ trên trời rơi xuống. Lãnh chúa thì chộp ngay cơ hội bóp zái bóp hầu bao và trò gắp lửa bỏ tay người thì congquan mần ngon !


Asinerum Project Commander (3902)

Zì lại giảng tiếp cho bọn con bò thích tiêu xèng-tươi, nhân vụ anh nôngphu Cà Rê và tiệm vàng nhọ Canthocho bị Cam Giùn cùm và phạt zất dông xèng:

https://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/luat-su-neu-nhieu-bat-thuong-trong-vu-tiem-vang-doi-100-usd-3829234.html

Dạikhái, chuyện bắtdầu từ nhõn 1 trump anh nôngphu bán cho anh chủ tiệm vàng. Hai anh bị phạt nửa bịch ôngcụ. Hoy không bàn nữa nhé.

Cam nhân cớ dó, lục tung mẹ nhà anh chủ tiệm vàng lên, và tịchthu mẹ số kimcương cụa anh dang bày trong tủ riêng, trịgiá quãng nửa bịch ôngcụ nữa.

Anh chủ tiệm vàng lýluận, số kimcương là tàisản của giadình anh nên déo có hóadơn hehe.

Lýluận thế chó nó nghe dược. Vậy tàisản của anh có cái déo gì dặng phânbiệt mý dồ anh cắn-cắp? Cam tịchthu luôn déo nói nhiều.

Nên nhớ rằng, Cam déo có tráchnhiệm chứngminh tàisản của chúng cô là dồ cắn-cắp (nếu chúng chứngminh dược, thì chúng cô không chỉ bị tịchthu tàisản dâu, mà vào tù ngủ cho ngoan, nghe chưa), mà chính chúng cô phải chứngminh tàisản ý là hàng déo cắn-cắp, khi bị nghivấn và dang là nghican.

Dấy là Giùn. Vậy Bương thì sao?

Bương cũng ychang thoy. Chỉ là lãnhchúa có muốn dập chết chúng cô hay không.

Bọn Mẽo quydịnh, mọi hànghóa mua/bán có giátrị trên 75 ôngtơn buộc phải nhận/giao hóadơn. Và muộn nhất sau 7 ngày, hóadơn ý phải dược cungcấp. Muabán giữa các cánhân cũng déo có ngoạilệ.

Conbán déo xuất dược hóadơn cho conmua? Vuilòng dừng bán dừng mua.

Chúng quydịnh cho vui, à?

Những cái hóadơn ý, chúng gom chung vào "proof of purchase" aka bằngchứng muabán.

Vậy nếu déo có hóadơn dúng standard, thì zùng cái déo gì thay?

Có chứ. Chúng quydịnh những thứ sau cothe dược zùng làm bằngchứng muabán:

1- saokê thẻ tínzụng hay thẻ ghinợ zìa cú giaozịch muabán;

2- thỏathuận vănbản songphương {lay-by-agreement};

3- số thamchiếu nếu thanhtoán qua phôn hay internet;

4- thẻ bảohành có dủ details của conbán, cùng giácả và thờigian bán hàng;

5- số serial hoặc ID của hàng có trong database của conbán;

6- bản copy hoặc saochụp hóadơn/phiếuthu gốc;

Và trong dám bằngchứng muabán ý, phải có các thôngtin sau của conbán:

1- tên và mã thuế và/hoặc mã kinhzoanh;

2- thờigian muabán;

3- chitiết hànghóa zịchvụ muabán;

4- giácả của hànghóa zịchvụ;

Mọi thứ hếtsức rõràng. Chúng cô thích làm một mình một tạng, thì khi gặp chuyện, dừng thanvan, nghe chưa bọn con bò.


Asinerum Project Commander (3903)

Ref: Asinerum Project Commander (3902)

Khi chúng cô gặp chuyện mý lãnhchúa, thì zìa nguyêntắc, mọi tàisản không có "bằngchứng muabán" của chúng cô dều dược xếp vào tạng "tangvật vụ-án", và bị tịchthu quăng vào khobạc luôn.

Chúng cô có lấy lại dược những thứ dó không? Có chứ, nếu chúng cô giảiquyết xong mọi chuyện và trở nên trongsạch trong hồsơ vụ-án.

Nhưng khảnăng này thấp như ông vịt cụt chân. Vì khi lãnhchúa dã có lệnh khám chúng cô, nghĩa là chúng cô déo có khảnăng chạy thoát.

Nên cáy dcm, nếu chúng cô chưa bị lãnhchúa sờ má khi làm những diều mờ-ám, thì cũng dừng titoe. Chúng tha ngày nào, thì biết ngày dó thoy. Giùn hay Bương cũng vậy.


An Phong (3904)

Mừng ngày của một giấc mơ dân chủ đẹp đẽ được hiện thực rồi chóng tàn tại xứ Lừa. Đéo biết đến khi ngắm củ cải có thấy nó quay lại không.

Tự do muôn năm. Chúc Asinero trường tồn.


Lý Thông (3905)

Ref: K&L Services (3889)

Ở các nước thuế cao ZN thường tìmcách né thuế đơngiản vỳ ;
Bọn làm ZN cầy ngày-đêm đéo có giờ-giấc, áp-lực kanhzoanh cạnhtranh cực lớn.

Có chút thànhquả thì chánhquyền véo con mẹ nó 50-60%( tùy theo mức của mỗi nước) gọi là thuế .

Thuế này chánhquyền chi mộtphần từ 30-50%, tùy từng nước cũng để nuôi quânđội, tòaán,viện kiểmsát, côngan ...zuy trì anninh trậttự là những lĩnhvực mà người nộp thuế được hưởnglợi, tấtnhiên những người nộp thuế đều hoanhỷ và ủng hộ triệtđể.

Còn lại chánhquyền ném xèngthuế vào những trò mỵzân mua phiếu đặng zuytrì quyềnlực như tặng xèng cho mini,tăng xèng cho hưutrí, xây trại nuôi ngưòigià,hỗtrợ nôngzân, bệnhviện từ thiện...Những kiểunày bọn làm ZN đéo thể chấpnhận.

Những người làm ZN còn lại 40-50% thànhquả, muốn bảođảm cuộcsống lại phải chi thêm trên dưới 10% cho bảohiểm ytế và quỹ lươnghưu...

Sẽ có Bựa thắcmắc zằng người mầnthợ cũng nộp bằng đấy thuế có gì khác đâu.

Khác zất đó.

Người làmthợ mần hết tráchnhiện của mình 8h/ngày, 6ngáy/tuần, lương nhận đều hàngtháng nên không để ý đến những khoản thuếphí conchủ nó thay mình trả cho chánhquyền, cái này là sự lưumanh của chánhquyền.

Chảzụ như conthợ lãnh 3800USD hàngtháng thường không để ý dến 6200USD conchủ phải thay mình nộp cho chánhquyền, nhẽ za con thợ còn được thêm 2500USD vỳ 2500USD chánh quyền tiêu mẹ nó vào những trò mỵ zân đong phiếu.

Vìvậy conSi mý conRô nó mý lươnlẹo tìm cách né thuế...

Con làm ZN vất-vả áplực trămđường, hàngtháng lại phảinộp một khoản xèng khủng tùy theo mứcđộ to nhỏ, thì chúng căm và luôn tìm cách né thuế là điều hiểnnhiên.

Trump là zoanhnghiệp nên Ngài hiểu được zoanhnghiệp, cắt mẹ những trò mỵ dân đểu giả đặng giảmthuế cho zoanhnghiệp.

Thuế zoanhnghiệp nhẹ nhàng như Hôngkông thì các zoanhnghiệp né thuế làm đéo !


Lý Thông (3906)

Ref: Asinerum Project Commander (3883)

Chúngmừng Đức Hiệutrưởng cùng các côngzân Asinero
Xứ-xở tự-zo, Lãnhchúa Duylợi và manhđộng hế hế...


hugo Boss (3907)

Ref: Asinerum Project Commander (3902)

Nhân cô Zì đang bàn về trạng huống của con chủ tiệm vàng cần thơ chó không có hóa đơn mấy viên kin cương,anh cũng kể trạng huống này bên Bương,chúng làm tàn bạo và khốc liệt hơn xứ Giùn,

Lấy luôn ví dụ của con Zen cho dễ hiểu ,hiện nay con Zen đang mua địa chỉ nhà của con A nhưng cỏn không sống ở đó ,sau một thời gian con Zen đéo thích ở Bương ,cỏn té về Giùn tất nhiên tiền nợ BHXH và BHYT cỏn cũng bùng, khi thư gửi đòi nợ con Zen đến địa chỉ nhà con A sau 15 ngày không thấy con Zen phản hồi ,số tiền nợ của con Zen được chuyển sang công ty đòi nợ, Nhân viên cty đòi nợ đến nhà con A để tịch thu tài sản của con Zen,nhưng con Zen bùng mẹ vê giùn rồi, bọn cty đòi nợ sẽ tịch thu tất cả các vật dụng như máy tính,ti vi,ipad...có trong nhà con A, nếu con A có hóa đơn mua hàng chúng trả lại.không có chúng tịch biên cho đủ số tiền con Zen nợ.


hugo Boss (3908)

Bọn Bương Đông Âu hay có những tổ chức Maphia chuyên lập ra những công ty xuất nhập khẩu ma nhằm cắn trộm thuế VAT,cứ căn được vài cú chúng hủy cty cũ ,lập cty mới,đứng sau lưng chúng là đấm luật sư có sừng có mỏ, để tóm đám này lãnh chúa phải thành lập đội đặc nhiệm(bọn Chéc có đội Corba-rắn hổ mang) chứ Khoai không thể làm được.


hugo Boss (3909)

Ref: Lừa Citizen (3854)

Đã là Bương ,thì ở đâu chẳng là Bương ,chỉ là thấp boong hay cao boong mà thôi,
Đông Âu là boong dưới của Tây,Bấc Âu nên Giùn chúng mình mới được(hay phải) tiêu xèng tươi thỏai mái,sau này chúng nâng boong chỉ còn nước đi làm ở những lò mổ đa quốc gia và tiêu tiền cà thẻ thôi.


Thiên cơ (3910)

Ref: Asinerum Project Commander (3891)

Anh ra được đáp số:
Max = 25170 khi x, y , z = 244, 346, 128

Cách làm thử mò x trong khoảng random (0, 300), y trong khoảng (0, 600), z trong khoảng (0,300). Rồi tính sao cho nó thỏa mãn max là xong, hehe.

Code:

import numpy as np
randsize = 10**6
x = np.random.randint(low =0, high=300, size=randsize)

y = np.random.randint(low =0, high=600, size=randsize)

z = np.random.randint(low =0, high=300, size=randsize)

obj_func = []

for i in range(randsize):
if 4*x[i] + 7*y[i] + 2*z[i] <= 2000\
and 0*x[i] + 5*y[i] + 10*z[i] <= 3000\
and 3*x[i] + 1*y[i] + 4*z[i] <= 4000\
and 1*x[i] + 0*y[i] + 6*z[i] <= 1000:
obj_func.append(20*x[i] + 50*y[i] + 80*z[i])

index_max = np.argmax(obj_func)
print(max(obj_func))
print((x[index_max], y[index_max], z[index_max]))




Lý Thông (3911)

Ref: hugo Boss (3908)

Chuẩn đó !

Các côngty này thựcsựa là mafia chúng liênquan móc-nối mý cả bọnKhoai

Nên Khoai lừutừu đéo làm được gì chúng, không khéo còn thiệtmạng .

Balan ngay cả thànhviên trong đội đặcnhiệm CBA(Centralne Biuro Antykorupcyjne Cục chống thamnhũng Trungương ) còn bị nó muachuộc.

Bọn này cắn-cắp xèng của chánhquyền mý khủngkhiếp nên luôn là ưutiên tuyênchiến của bấtkỳ chánhquyền nào mới nhậmchức.

Còn bọn tay to xăngzầu, thuốclá...thì chỉ né hay lậuthuế nên xét mứcđộ nghiêm trọng đứng thứ hai.


Thiên cơ (3912)

Ref: Thiên cơ (3910)

Typo. x trong khoảng (0, 500). Kết quả vẫn vậy.


Lý Thông (3913)

Ref: Lý Thông (3911)

Chánhquyền thì luôn tìm mọi cách để moi xèng của bá-tánh.
Bọn cắn-cắp VAT luôn zình-zập moi xèng của chánhquyền, ngoài Mafia za còn ai zám nữa !


hugo Boss (3914)

Ref: Lý Thông (3913)

Batoong lìu tìu chúng mình vừa không zám vừa không có cửa ,chỉ còn mỗi cửa mang xèng tươi đi tiêu tròng trốn tránh khai báo số thu nhập thật của cá nhân. Hành động trốn tránh này cũng giống như vện bắt batoong lao công lương tháng nào cũng phải giao hết cho vện,y thị chỉ cho vài đồng uống bia thôi.nhưng có mấy batoong đưa hết cho vên đâu ,cũng phải có quĩ đen quĩ đỏ,càng nhiều quĩ chúng batoong càng ham cày,vên khôn chúng biết cũng lờ đi để còn có chỗ mà bóc lột chứ,vện ngu thì mới lột hết của chồng ,Khoai cũng thế thôi ,chúng biết batoong trốn tránh khai thật nhưng chúng lờ đi thôi .


Chị Bương (The Buong Lady) (3915)

Hay, con nào nghĩ ra nick "Lãnhchúa Zuy Lợi" or "Hiệutrưởng Zuy Lợi" tặng Zì thánh quá đi mất cáy đcm.

Chúcmầng Asinero Kingdom.


Asinerum Project Commander (3916)

Ref: Thiên cơ (3910)

Nguyênlý thì dúng, cơmà biên code thì sai gòy.

Cô nom ra nó sai nơi nao chưa?

Con Sao có nom ra không?

Dơngiản test kếtquả của cô:

x, y, z = 244, 346, 128

thì

max = 32420


Asinerum Project Commander (3917)

Bọn con bò dã nhẹ-giọng zìa vụ khoái tiêu xèng-tươi và coithường hóadơn chínhchủ gòy dó, Zì khen.

Khen.


Chị Bương (The Buong Lady) (3918)

Chị Bương kém toán nên đang gặp khókhăn với môn Logics đạicương. Mong Zì or cô nầu giảng giúp chị ảnh này, đatạ:

[img=https://2.pik.vn/201877cc3d77-6bdf-45a0-b093-6cec1f73184c.jpg]


Chị Bương (The Buong Lady) (3919)

Gần nhà Chị Bương, có một quán Giùn bán đồ ăn dạng fast-food, Chị Bương ghé nhõn một lần và never quay trởlại?

Lýdo?

Chúng không nhận bấtcứ hìnhthức thanhtoán nào, ngoài xèng-tươi, và đươngnhiên đéo xuất any hóađơn (invoice/bill) cho mỗi phần cắn bán ra.

Tạisao?

Để trốn thuế, kiểu bầnnông, chứ còn đéo gì nữa cáy đcm Chị Bương ghét, đéo baogiờ quaylại ever again.


Asinerum Project Commander (3920)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (3918)

Con này mất mẹ gốc, nên học thế déo nào dược nữa.

Cút zìa nhà ôn lại các logical-operator, như AND, OR, NOT.

Gòy cặp logical values, như TRUE, FALSE.

Dồngthời cả các inequality, như >, <, >=, <= cáy dcm.


Asinerum Project Commander (3921)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (3919)

Dcm bọn nôngphu khôihài dó, chúng nghĩ zằng lãnhchúa déo biết gì zìa hànhtung của chúng, nên cứ thế mà du.

Cáy dcm, lãnhchúa déo thèm sờ vào bọn khố-rách-áo-ôm, mà thoy.

Chúng cứ thử dông xèng lên nom sao. Chảzụ thuê tiệm 1000m2, vài chục batoong. Dcm không bị lãnhchúa phạng cho bò bằng dýt, thì Zì cắn be Lồn cho chúng cô.


Cô Tư (3922)

Trump anh ơi của Zì đang điều cả quân đội nhằm ngăn 7000 người từ Honduras đang tiến vào biên giới Mexico-Mỹ.

nhìn ảnh y như trong phim The Walking Dead!

[img=https://i-vnexpress.vnecdn.net/2018/10/22/migrants-001-8844-1540221101.jpg]

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/0/0c/Thank_You_-_The_Walking_Dead.png]

[img=http://iris.theaureview.com/wp-content/uploads/2016/09/TWD_601_GP_0508_0184-1024x684.jpg]

Trump sẽ dàn quân ra các cửa khẩu rồi ra lệnh đòm đòm những ai vượt qua trái phép hử Zì?



Chị Bương (The Buong Lady) (3923)

Ref: Asinerum Project Commander (3920)

OK OK thành Zì nhưng đcm người ta ngu người ta mới hỏi chứ khôn hỏi làm đéo gì nữa cáy đcm huhu

Ngoangoắt cứ như Minh Nhí cáy đcm

[img=http://f.imgs.vietnamnet.vn/2018/01/22/23/nghe-si-minh-nhi-tung-giau-den-do-nao-1.jpg]


Chị Bương (The Buong Lady) (3924)

Ref: Asinerum Project Commander (3921)

Tiệm của chúng, mặtbằng nhẽ 40m2 max, xấu-xấu bửn-bửn, ít bàn-ghế, dụngý chủyếu bán dạng take-away.

Lũ sinhviên (cả Bương nha) thì đóikém, cứ thấy rẻ là lao vào hốc, chứ cũng đéo care vụ không có invoice, cái này Chị Bương đéo trách đcm đói thì cứ cáigì rẻ là ngoan.

Chúng mà thử expand mặtbằng, nângcấp cửahiệu cho to xem, đcm lãnhchúa đập nhát chết như ngóe ngay.


Chị Bương (The Buong Lady) (3925)

Ref: Asinerum Project Commander (3921)

Quán của chúng đéo có nhânviên hehe, mà chỉ có nhõn cặp vợ-chồng vừa múc thức cắn, vừa thu xèng kiêm everything else.


Asinerum Project Commander (3926)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (3919)

Dcm thực ra chúng cô cũng không cần cựcdoan dến thế.

Nếu quán chúng mần món ngon, vệsinh sạchsẽ, tháidộ thânthiện, thì cũng chả sao cả.

Vì chúng cũng như bọn cáibang thoy, dòihỏi thuếmá côngchính của chúng là không phùhợp. Mỗn tháng thunhập chúng nhẽ cũng chỉ dạt vài ngàn ông oi là cùng. Kệ con mẹ chúng di. Lãnhchúa sẽ biết cách làm gì cho chúng ngoan hơn.

Hehe cơmà, là Zì, thì Zì cũng déo cắn ở dó. Chả có hyvọng déo gì nơi bọn suppliers bòn từng xu của customers. Chúng trốn từng xu thuế, thì chúng nhẽ cũng chả ngán déo gì không cho chúng cô cắn những thứ tởm-nôn nhất.

Không phải 100% dều thế, nhưng cứ tránh mẹ cho lành hehe.

Dcm chảzụ cháy mẹ quán một phát, mà déo có xuteng bảohiểm nào. Hoặc viphạm antoàn cắnbú bị phạt mẹ vài trăm ngàn.

Lúc ý chả luloa như chó.


Asinerum Project Commander (3927)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (3923)

Mất mẹ cănbản, thì có giảnhời cho cô cũng như không.


Asinerum Project Commander (3928)

Ref: Cô Tư (3922)

Bạn Zì không dòm. Chỉ cùm chúng vào trại, thanhlọc những con nào zùng dược, còn con nào bị trụcxuất zìa quê.

Bọn hàinhi U12-U14 nhẽ dược nhận tất. Bương chúng hay sến như thế.

Còn những con bị trụcxuất thì dược biếu ít xèng, ít áo, của bọn taychuyên từthiện.


Chị Bương (The Buong Lady) (3929)

Ref: Asinerum Project Commander (3927)

Thế Zì giảng cănbản đi, please.


Chị Bương (The Buong Lady) (3930)

Ref: Asinerum Project Commander (3926)

Không chỉ quán đó, mà Chị Bương đã zòm thấy ítnhất một quán khác, của bọn Khựa, theo môhình ychang, tức là chỉ nhận xèng-tươi, và cả nhà cùng làm, đéo thuê nhânviên.

OK thì cũng mong chúng khấmkhá, ai cũng vì miếng-cơm-manh-áo thôi, nhưng Chị Bương sẽ không ghé lại, vì thậtsự chấtlượng cũng chẳng bổbéo ngoanngoãn gì.


Asinerum Project Commander (3931)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (3929)

Zì không có bằng giáoviên elementary-school. Hỏi thằng Gúc cháu Zì ý cáy dcm.


Chị Bương (The Buong Lady) (3932)

Ref: Asinerum Project Commander (3931)

OK Zì. Big thanks.


cozy Le (3933)

Chúc mừng quốc khánh Asinero

D.C.M Trung tướng vạn tuế, vạn vạn tuế hehe

Ngày mới thành lập, lũ bựa tranh nhau xin xỏ chức vụ trong chánh phủ non trẻ từ bộ trưởng bộ kinh tài tới bộ trưởng bộ dục.., có con còn xí phần cho con nữa chứ, chết cười


Asinerum Project Commander (3934)

Ref: cozy Le (3933)

Dcm mới thế dã 8 mùa gòy.

Thủa ý Zì nhõn U70, giờ dã U90.


Asinerum Project Commander (3935)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (3932)

Dừng thành Zì, con bò.

Mà hãy chứngminh cô dã nắm vấndề, bằng cách trìnhbày nó ra dây.

Và không dược giấu zốt, không dược nghĩ vấndề dó nonkém quá nên ngại không nói.

Zì có chửi chúng cô, cũng là cho vui thoy.


cozy Le (3936)

Asinerum Project Commander said... (3847)

Thế nên bọn mập như anh Vượng như thịt hun khói vại, lên đĩa của lãnh chúa lúc nầu chả biết, đến UVTW mà nhập kho thì tỉ phú là cái lone.

Hồi ở Zùn, lúc đói xiền thì tôi chả sợ cái đéo j, cài miệt mài, thái đời vui tươi quá. Khi xiền bát đầu chảy vầu túi ùn ùn, có thể ăn chơi phủ phê thì tự nhiên cảm giác bất an, mình lèo tèo đéo đáng lãnh chúa để mát, nhưng chả may số nhọ thì lại cắn cứt.
thế là thay vì thụ hưởng thì lại lọ mọ tìm đường cứu quấc, đúng là sinh ra đã à ông trâu thì luôn là ông trâu haha


Phong Anh (3937)

This comment has been removed by the author.


Thiên cơ (3938)

This comment has been removed by the author.


Thiên cơ (3939)

Ref: Asinerum Project Commander (3916)

Anh hiểu rồi thưa Zì.

Sửa lại:

import numpy as np

randsize = 10**6
x = np.random.randint(low =0, high=500, size=randsize)

y = np.random.randint(low =0, high=600, size=randsize)

z = np.random.randint(low =0, high=300, size=randsize)
obj_func = np.array([])
a = []
for i in range(randsize):
if 4*x[i] + 7*y[i] + 2*z[i] <= 2000\
and 0*x[i] + 5*y[i] + 10*z[i] <= 3000\
and 3*x[i] + 1*y[i] + 4*z[i] <= 4000\
and 1*x[i] + 0*y[i] + 6*z[i] <= 1000:

a.append([x[i], y[i], z[i]])

obj_func = np.concatenate([obj_func,[20*x[i] + 50*y[i] + 80*z[i]] ])


index_max = np.argmax(obj_func)

print(max(obj_func))

print(a[index_max])



Phong Anh (3940)

This comment has been removed by the author.


Thiên cơ (3941)

Kết quả là:

Max = 25170.0 khi x, y, z = [2, 237, 166]


Chị Bương (The Buong Lady) (3942)

Ref: Asinerum Project Commander (3935)

Chị Bương sẽ hỏi Gúc, và hỏi lại câuhỏi đó bằng nhãnquan của người đã lấy lại cănbản, big thanks Zì.


Asinerum Project Commander (3943)

Ref: Thiên cơ (3939)

Dúng òy hehe. Cô phải cho index [i] của các con x/y/z trùng mý index của hàm mụctiêu max_profit.

Còn dây là kếtquả giải bằng phươngpháp dơnhình hànlâm:

Solution vector x:
0.0000
238.0952
166.6667
Objective function: max=25238.0952

Nếu thay nghiệm nguyên, thì max=25180 gần như kếtquả của cô.

Zì chạy code của Zì mý 100K cú môphỏng, thì dạt max=25140 (3, 236, 166), khá khớp mý kếtquả của cô và của hànlâm.

Chạy thử vài lần, thì cothe kếtluận, không nên mần xecâm, mà chỉ nên mần cútkít mý giường.


Asinerum Project Commander (3944)

Ref: Asinerum Project Commander (3943)

Như vậy, chúng cô dã kiệntoàn 2 ứngzụng của Monter Carlo, dó là tính tíchphân xácdịnh (như trong quả vízụ tính Pi cụa Zì), và tìm phươngán tối-ưu cho các bàitoán kinhtài.

Nói thì vắntắt vậy thoy, chứ mang vào thựctế, thì Monter Carlo cực hữuzụng. Chúng cô sẽ nom ra soon.

Giờ dến lượt chúng cô thử vẽ họadồ mà Zì dã nêu bàitoán.

Dó là, nghiêncứu chỉsố S&P 500 của chấngkhoán Mẽo.


Asinerum Project Commander (3945)

Con nào phía trên hỏi zìa bàitoán vậntải?

Nó thực ra cũng là 1 tạng quyhoạch tuyếntính như Zì vửa giảng. Chỉ khác là hàm mụctiêu thường là Min (aka minimum cướcphí vậntải), và các ràngbuộc là explicit (aka dẳngthức chứ không phải bất-dẳngthức) vậy thoy.

Bàitoán này cực hay gặp trong thựctế ngành logistics, nhưng batoong thường déo quantâm dến việc giải nó.

Cụtỷ như sau:

Côngty logistics A có các khohàng {1, 2, .., n} nằm lungtung, các kho ý chứa lầnlượt {A1, A2, .., An} tấn hàng.

Chúng cần vậntải hàng từ các khohàng ý, mang giao tới khách tại các trạm {1, 2, .., m} cũng nằm lungtung, các trạm ý cần lầnlượt {B1, B2, .., Bm} tấn hàng.

Note là {m} khác {n} nha, nhưng số hàng cần vậntải dúng bằng số hàng dang có (nếu chúng khác, cũng déo quantrọng).

Cướcphí vậntải 1 tấn hàng từ kho {i} tới trạm {j} là {Cij}.

Hãy xâyzựng phươngán vậntải hết lượng hàng above, sao cho cước vậntải nhỏ nhất.

Giải cũng bằng Monte Carlo thoy.

1. Giảdịnh lượng hàng vậntải từ kho {i} dến trạm {j} là {Xij}. Chúng mình sẽ tìm dám {Xij} này thoảmãn các diềukiện:

2. Hàm mụctiêu:

sum(sum(Cij*Xij)) >>> min

3. Các ràngbuộc:

sum(Xij) = Ai; mý mọi {i}
sum(Xij) = Bj; mý mọi {j}

Khi vẽ dược môhình này, thì chúng cô giải dơngiản như gãi be Lồn.

Có một thứ cần note, dó là, không nên nhập input zưới zạng dẳngthức hay bất-dẳngthức, mà nên nhập zưới zạng matrận. Matrận ý save mẹ trong phai tạng TXT hay CSV.

Dơngiản vì, khi {n} và {m} nhớn, chúng cô déo nhét vào code dươc.


wet blanket (3946)

Ref: Cert (3799)

Con nài lâu lâu ngoi lên tý chém lan man lấy tý số má ngờ đâu hehe loa ngập cứt, đêm mất giấc, ngày mất việc, thở đéo ra hơi, biên cồng hùng hục bảo vệ số má cũng như lý luận ví điện tử giùn hehe

Nhẽ, sau quả này cỏn sẽ hụp khá lâu đéo dám cồng lại chứ nào lạc quan được như con đánh trọc phú



wet blanket (3947)

Ref: wet blanket (3946)

Sẵn nguyên cái series lách thế doanh nghiệp kia, mà con nài cũng đéo chêm được cồng nào thì, hoặc sợ bị chưởi ngu như vửa mới, hoặc con nài chỉ nổ thôi a.k.a quản trị lò mổ vài trăm dân công trên gúc nên chả biết cặc gì để chém hehe

Mà nữa, nhìn cách cỏn biên gì mà thần thánh hoá bọn KPMG, deloitte, hay khoe M&A to to là,.. là anh khá chắc con nài chỉ bia hơi hóng hớt nên chỉ chém hời hợt chung chung hoy, hay nhẽ con nài đánh hơi thấy anh Wet tai chiên trong món nài, nên sợ bị bóc vậy ta? Hệ hệ

Nhưng rất tiếc, nhiêu đó thôi là anh đã ngưởi đc mùi thum thủm từ con manager (not administrator) trên gúc nài gòi


Phong Anh (3948)

Cuối tuần tạm nghỉ luyện lò con Sao một hôm. Anh chém tí về data-visualization in R với thư viện ggplot2. Dữ liệu các cô cần thể hiện là so sánh dân số (pop) và thu nhập bình quân đầu người (gdpPercap) của các quốc gia trong 1 năm. Số liệu đã có ở dạng bảng ngoan như cún.
Tạng như thế này
country continent year lifeExp pop gdpPercap

1 Afghanistan Asia 1952 28.8 8425333 779.
2 Albania Europe 1952 55.2 1282697 1601.
3 Algeria Africa 1952 43.1 9279525 2449.
4 Angola Africa 1952 30.0 4232095 3521.
5 Argentina Americas 1952 62.5 17876956 5911.
6 Australia Oceania 1952 69.1 8691212 10040.
7 Austria Europe 1952 66.8 6927772 6137.
8 Bahrain Asia 1952 50.9 120447 9867.
9 Bangladesh Asia 1952 37.5 46886859 684.
10 Belgium Europe 1952 68 8730405 8343.

Lấy 2 cột các cô cần phi ra biểu đồ tọa độ 2 trục nghe ngoan nhỉ được kết quả sau

[img=https://farm2.staticflickr.com/1977/31695359898_5a4af3f0aa_o.png]

Nhìn không ngoan rồi, chúng dúm vào nhau một góc như cái be lùn ấy. Do có vài con quốc gia có pop hoặc gdpPercap vọt mẹ lên trời, bọn còn lại thì dí dị dưới đất. Hàn lâm tây xử lý vấn đề này bằng một kỹ thuật đơn giản gọi là log10 scale. Tức là mỗi đơn vị của trục thể hiện thay đổi giá trị lên tới 10 lần.

[img=https://farm2.staticflickr.com/1960/45567932271_b4494bc0a2_o.png]

Giờ thì ngoan và mượt như lông cho lạp xưởng chưa.
Cái này cũng giống như bọn Bương ấy nhỉ chúng làm ra vẻ gần gũi với đám á, phi những thực ra boong của chúng ở mức gấp 10 lần rồi.

Ngoài ra nếu muốn thể hiện thêm các thứ kiểu châu lục vào cái biểu đồ này như thế nào cho đẹp đẽ mời các cô vào lớp học R. Sau 3 khóa học 4h đồng hồ mỗi khóa là các cô có thể làm nhanh như rửa chim. Chúc các cô cuối tuần vui vẻ, vào lớp con Sao nhiệt tình tích cực.


Asinerum Project Commander (3949)

Ref: Asinerum Project Commander (3945)

Matrận data kho-hàng {A} và trạm-nhận {B} chảzụ như sau:

n = 5
A = [15, 64, 25, 143, 44]
total 291 tấn

m = 7
B = [9, 85, 52, 71, 13, 20, 41]
total 291 tấn

Matrận data cướcphí vậntải (tơn/tấn) từ {Ai} dến {Bj} chảzụ như sau (gồm 5 hàng tươngứng mý 5 kho, mỗn hàng 7 cột tươngứng mý 7 trạm):

C =
[125, 110, 168, 98, 55, 58, 62],
[87, 84, 116, 62, 125, 165, 94],
[103, 49, 56, 142, 127, 94, 56],
[83, 79, 128, 136, 84, 73, 141],
[99, 82, 135, 127, 134, 84, 87]

Chúng batoong thử phạng nom sao.


wet blanket (3950)

Zì và vài con khác giảng chuẩn, chúng cô có làm cặc gì cũng không qua mặt được lãnh chúa

Đéo chỉ lãnh chúa, mà bọn đại bàng bương, cũng thừa khả năng kiểm soát được batoong như ngồi mẹ gầm giường nhà chúng mình rồi

Từ lâu anh đã nhận ra, là ông phôn khôn, như của á bơn chuyên lu loa về bảo mật (chúng chỉ bảo mật chúng cô khỏi bọn hách cơ xu chiêng, nót chính chúng), cũng vô tư lén lút cắn trộm dữ liệu người dùng, gòi share cho bọn con buôn như mark hay bill or the likes

Một khi chúng mình đã xài phôn khôn của đại bàng, chúng đéo khác cặc gì tai mắt của bọn bỏn:


Chị Bương (The Buong Lady) (3951)

À địtmẹ, hổm rày tính mua ít Bích Côy donate cho Zì Duy Lợi, mà bọn Bương bỏn bắt Chị Bương phải show chúng giấy-má địachỉ nhà, với điềukiện bắt cưtrú ở địachỉ trong giấy-má ítnhất đcm 6 tháng trở lên hia hia, trong khi Chị Bương vừa chuyển nhà.

Tóm lại đéo có cơhội phúng Zì ít xèng.

Zì cũng đéo chơi mới PayPal anymore cáy đcm.


Chị Bương (The Buong Lady) (3952)

Con nầu bẩu Chị Bương khoe cho sang mõm Chị tát cho mõm quay như đĩa hát, giờ cáy đcm quân vôlại tángtận.


wet blanket (3953)

Ref: wet blanket (3950)

- Chúng luôn nghe chúng cô mọi lúc, ngay khi phôn khôn đang chế độ sleep và dĩ nhiên đéo cần hỏi permission (trò hỏi permission chỉ là trò đánh .. võng zuy lợi trên những tác vụ tầm phào)

nhẽ con nào ở đây đã từng phát hiện khi lướt thằng phát búc hay gúc, bị show ngay quả ads về sản phẩm dịch vụ hay brand name, chính xác đúng cái chúng cô vửa mới sủa hoặc nghe con khác sủa gần đây, mà chửa có bất kỳ động thái chuyển đổi thành dữ liệu kiểu như nhập vào màn hình phôn khôn hoặc gõ phiếm máy tính

Khả năng nghe này, chuẩn xác hơn ứng dụng siri thương mại vài boong, a.k.a thứ công nghệ lỗi thời mà chúng tung xuỳ cho batoong.

- Chúng luôn nhìn mọi lúc thông qua camera, có khi nào chúng cô chụp hình, vô tình lọt 1 quả brand name nào đó lọt vào tầm quét, sau đó không lâu, chúng cô cắn mẹ quả ads tương tự, hay chưa?

Khả năng quét hình ảnh này, chuẩn xác hơn gúc ý mịch (images) vài boong là thường, once again, gúc ý mịch là thứ lỗi thời dành cho batoong đầu cuối


wet blanket (3954)

Ref: wet blanket (3953)

[img=https://cdn.cultofmac.com/wp-content/uploads/2011/11/Apple-vs-Samsung-640x248.jpg]

Dĩ nhiên anh chỉ giảng khơi khơi thoy, có chứng minh được cái cục cứt, nếu đã, thì anh đã doạ kiện bỏ mẹ chúng ra kiếm vài bịch ông tơn gòi

2 khả năng trên chỉ là điền hình 1 trong số những, ngoài nhiệm vụ chính như đã nêu, chúng còn có tác dụng áp lực lên hiệu suất xử lý và pin, nhứt là những con phôn á bơn đời cũ, chúng luôn hao pin và chậm chạp hơn so mới nhẽ ra, dù chúng cô có làm mọi cách như thay pin hay restore OS cũ.

Đời càng lâu, thì càng bị nặng, để làm gì thì chúng cô biết gòi đó, đừng có hỏi ngu

Khác mới tam tinh, bọn này chuyên đè nén về mặt phần mềm (OS and bugs), thay vì hiệu suất phần cứng như á bơn.
Nhiều con xài phôn khôn á bơn ấp lên os 12.0 vửa rồi thấy nhanh quá, mừng quá, khen bỏn nhân văn quá, nhưng hehe sorry chúng mình cũng sẽ sớm phải đổi máy mới với 1 lý do không liên quan đến phần mềm khi xài a bơn đời cũ, cũng tương tự như batoong luôn đổi máy không vì lý do phần cứng khi xài phôn tam tinh. Hình thức khác nhau, nhưng bản chất chúng vẫn ép người dùng nâng đời máy

Đoạn này lan man gòi, vì lạc qua góc công nghệ thường thức, khi nào có dịp anh giảng tiếp sau hệ hệ


Chị Bương (The Buong Lady) (3955)

Ref: wet blanket (3953)

So far trò tậndụng camera và loa của phônkhôn để spy người-dùng, thì mới chỉ có Phắc Búc của thằng Mắc, mà thoy, bọn tayto khác như Microsoft or Apple dườngnhư chưa mần.


wet blanket (3956)

Ref: wet blanket (3954)

[img=https://digitalwale.com/wp-content/uploads/2018/04/Apple-vs-Samsung.jpg]


wet blanket (3957)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (3955)

con nài mất căn bản dìa công nghệ nhỉ?
Bọn sản xuất phôn khôn như a bơn, mới là đỉnh cao về phần mềm, bọn phát búc là bọn thừa hưởng những đặc ơn, mà thoy, tuổi gì mà đòi qua mặt, gòi spy chứ?


wet blanket (3958)

Cũng phải làm rõ 1 tý hiểu nhầm của cô, spy thì dĩ con nào cũng có, nhằm mục đích gì thì biết đéo đâu. Duy chỉ có thằng phát búc, là quân tầm phào, cỏn hồn nhiên lấy data spy dìa chạy ... ads, việc nài, càng ngày càng trắng trợn và lộ liễu. Cái địt mẹ bọn này đéo sống thọ 5 mùa nữa đâu!


Chị Bương (The Buong Lady) (3959)

Ref: wet blanket (3957)

Bọn Apple nghe lén từkhóa KFC từ mõm chúng cô, để bú cặc, à?

Bọn Phắc Búc mới cần những data đó, vì đó mới là cửa đong xèng của chúng, chứ đéo phải Phắc búc, vốn là thứ chúng buộc phải miễnphí cho batoong dùng.

Còn bọn Apple, Samsung... không phải là tửtế hay nhânđạo gì hơn, nhưng vì chúng dù-gì cũng đong được xèng từ bán phầncứng (hardware) cho batoong gòy, nên chúng hiện chưa cần spy những data đó từ batoong chúng cô.


Chị Bương (The Buong Lady) (3960)

Ref: wet blanket (3958)

Đồngý. Nóinăng thế này, có phải ngoan, không?


wet blanket (3961)

Ngoài ra, sóng sánh cũng là thứ bị kiểm duyệt gắt gao. Anh có chơi với 1 con cam gộc, có số má,.. dĩ nhiên trước giờ anh vẫn biết sóng điện thoại sẽ bị lãnh chúa nghe lén, nhưng khi con cam này tâm sự, thì ảnh có thể sure 100% và hiểu việc nghe lén này gắt gao hơn anh tưởng. Thường mấy món này, aeql đa phần dùng để đánh bọn chống đối, kêu ca dân chủ gòi bạo đụng
Nay, đọc được 1 tít funny về anh Trâm mẽoChina says Trump should swap iPhone for Huawei amid bugging claim


Cert (3962)

wet blanket said... (3946)
Ref: Cert (3799)

Con này ngu vờ hay ngu thật vậy,

Dcm a Cert thân yêu đang trong mùa đong xèng,

A Cert đang soạn công văn hỏi đáp về chính sách, liên quan đến ưu đãi thuế DN, nếu cơ quan công quyền mà ok thì lò mổ a Cert được hưởng ưa đãi 4 năm miễn thuế, 9 năm áp dụng 10% thuế TNDN

Trích dẫn sơ đoạn cho chúng cô nom:

Qua các văn bản quy phạm pháp luật đã được Đơn vị viện dẫn và trình bày, chúng tôi tự xác định là hoạt động của chúng tôi thuộc lĩnh vực dịch vụ khoa học, bao gồm: “Thử nghiệm, giám định, chứng nhận sản phẩm hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn quy chuẩn kỹ thuật” đáp ứng đầy đủ các điều kiện hiện hành để được cấp giấy chứng nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

Vì vậy, bằng công văn này, Đơn vị mong muốn được Quý Cục hướng dẫn, trả lời cụ thể về trường hợp đơn vị là tổ chức hoạt động liên quan đến tiêu chuẩn đo lường chất lượng, cụ thể là hoạt động thử nghiệm, tư vấn xây dựng áp dụng tiêu chuẩn; chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn, sản phẩm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật, thì đơn vị có thuộc diện đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ hay không?

Trên đây là ý kiến của đơn vị về việc cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

Kính mong Quý cấp hướng dẫn, trả lời về việc chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ nêu trên để chúng tôi có căn cứ thực hiện, tuân thủ pháp luật Nhà nước.

Trân trọng cảm ơn.


Cert (3963)

Cert said... (3962)

- Căn cứ khoản 10, Điều 3 Luật khoa học và công nghệ số 29/2013/QH13, quy định: Dịch vụ khoa học và công nghệ là hoạt động phục vụ, hỗ trợ kỹ thuật cho việc nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; hoạt động liên quan đến sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, đo lường, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, an toàn bức xạ, hạt nhân và năng lượng nguyên tử; dịch vụ về thông tin, tư vấn, đào tạo, bồi dưỡng, phổ biến, ứng dụng thành tựu khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Theo quy định trên, Đơn vị tự xác định là tổ chức khoa học và công nghệ có chức năng chủ yếu là hoạt động dịch vụ khoa học và công nghệ liên quan đến tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, đo lường, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tư vấn, đào tạo, ứng dụng thành tựu khoa học và công nghệ trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội.


Chỉ cần chứng minh là doanh nghiệp khoa học thì được ưu đãi như vầy:

- Tại Khoản 9 Điều 1 Thông tư liên tịch số 17/2012/TTLT-BKHCN-BTC-BNV ngày 10/9/2012 nêu trên quy định:
“Sửa đổi, bổ sung Điểm 1.2, Khoản 1, Mục III như sau:
1.2. Mức ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp KH&CN được hưởng chế độ ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp như doanh nghiệp thành lập mới từ dự án đầu tư thuộc lĩnh vực công nghệ cao, nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, cụ thể như sau:
a) Doanh nghiệp KH&CN được áp dụng mức thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp là 10% trong thời gian 15 năm kể từ năm đầu tiên doanh nghiệp KH&CN có doanh thu từ hoạt động KH&CN;
b) Doanh nghiệp KH&CN được miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong thời gian 4 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo kể từ năm đầu tiên doanh nghiệp KH&CN có thu nhập chịu thuế.


Cert (3964)

wet blanket said... (3947) => con này ngu không để đâu cho hết

A Cert vừa duyệt xong cái công văn gửi lãnh chúa xin công nhận là doanh nghiệp khoa học để được ưu đãi thuế,

Giờ mới xong,

Định vào chúc mừng sinh nhật quốc gia số của Zì Ngài kính yêu phát rồi đi toạ,

Dcm, đó không là chính sách thuế thì là cái gì con Chân ướt wet blanket

Trong khi chúng cô bàn chính sách thuế trên gúc, thì a Cert thân yêu đang vận dụng các văn bản quy phạm pháp luật để chứng minh lò mổ của anh thuộc diện doanh nghiệp khoa học và công nghệ để được ưu đãi thuế,

Các cô còn lang man lý thuyết thì anh Cert đã ứng dụng vào thực tiễn ngon rồi,

Dcm con wet blanket ngu hai chớp hai nháng


Cert (3965)

wet blanket said... (3946)
Ref: Cert (3799)

Con nài lâu lâu ngoi lên tý chém lan man lấy tý số má ngờ đâu hehe loa ngập cứt, => dcm con ngu,

Con ngu này đọc lại cồng Cert said... (3793) để xem a Cert với con Zì ai đổ shit vào loa ai

Dcm, con ngu wet blanket đéo thèm đọc cồng



Cert (3966)

wet blanket said... (3946)

Nhẽ, sau quả này cỏn sẽ hụp khá lâu đéo dám cồng lại chứ nào lạc quan được như con đánh trọc phú

=> Con ngu wet blanket đéo biết gì thì làm ơn cầm mồm chó lại nghe hơm,

Dcm, a Cert thân yêu của cô không vào Quán cho ý kiến chỉ đạo là lúc a Cert thân yêu đang bận đong xèng đó, con ngu


Cert (3967)

wet blanket said... (3947) => Con ngu này chê a Cert không nắm về chính sách thuế hay sao,

Muốn nắm chính sách thuế trước tiên phải vững kế toán nghe con ngu,

A Cert đã ra hẳn bài toán về kế toán, con nào hiểu được, làm được thì thuế VAT hay thuế TNDN đương nhiên nắm,

A post lại cho con ngu sáng mắt lòn,

Giờ a cert nổ một ít về công tác kế toán,

Con nào giải được bài toán sau đây, coi như sẽ biết xử lý vụ giao dịch thanh toán không qua tiền mặt,

Nghiệp vụ như sau: Vào quý 1/n DN A ký hợp đồng với đối tác gia tri 100 triệu giùn tệ, thoả thuận xuất hoá đơn trước,

Trường hợp 1: đến quý 4/n biên bản nghiệm thu thanh ly được ký là 80 triệu giùn tê, đối tác đã thanh toán bằng tiền gửi.


Trường hợp 2: đến quý 1/n+1 biên bản nghiệm thu thanh ly được ký là 80 triệu giùn tê, đối tác đã thanh toán bằng tiền gửi.

Nếu bạn là một lead, thì đưa ra phương án xử lý để batooong thực hiện đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực kế toán và đúng chính sách thuế.

Chúng cô mà làm được nghiệp vụ này, lập tức được xếp vào bong trình cao đẳng ngay,

Dcm, ngó vậy, chứ phải nắm kỹ về kê khai tờ khai thuế, hạch toán thuế, chuẩn mực kế toán, quyết toán thuế TNDN,... mới làm được nhé.

Đấy là bài toán tư duy dành cho batoong trình độ kế toán tổng hợp loại xịn trở lên, loại lìu tìu thì làm được cặc,

Dcm quanh đây được mấy con hiểu tầm này,

Dcm, chửi ngu conwet blanket thêm phát nữa cho bõ ghét



Cert (3968)

wet blanket said... (3947) Mà nữa, nhìn cách cỏn biên gì mà thần thánh hoá bọn KPMG, deloitte, hay khoe M&A to to là,.. là anh khá chắc con nài chỉ bia hơi hóng hớt nên chỉ chém hời hợt chung chung hoy, hay nhẽ con nài đánh hơi thấy anh Wet tai chiên trong món nài, nên sợ bị bóc vậy ta? Hệ hệ

=> Con này chứng tỏ ba tong lìu tìu,

Con này đúng đéo có cặc gì lên đây chủ yếu chém gió, dcm, đâu như a Cert thân yêu người thật việc thật,

Dcm nom đây để biết con ngu,

Việc đã qua lâu rồi, đéo còn liên hệ nên a Cert nhá hàng một tí đó,

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhx5uKyvqQ8vWXkI_f7m4fHjdslHZqeWJAj4FvOAWRvt7PzxFUiWSiDIZbY1JVq_hb3UeoTzDYPfPim2KcHnKMasRO8BYGBf8PrgS2SmBxdjtMbC7YWbboH43fSWmZ9NpaG6fvr4DRzbrs/s1600/IMG_8070.jpg]



Lừa Citizen (3969)

Ref: nang_giua_trua (3899)

Nhai tới khi thành nước. Em ban đầu nhai không kĩ bị táo bón.

Nhai kỹ là tiêu chí tiên quyết.

Cảm giác nhìn gì cũng muốn ăn mà phải nhịn ăn mỗi gạo lut muối vừng khó tả lắm.

Em ăn thế cỡ 1 tháng nó giảm dần và ngủ tốt nên sau đó em duy trì vài tháng là khỏi. Sau 3 năm nay vẫn ngủ ok.

Đây là pp giảm cân siêu tốc nhé lại về mặt nào đó có lợi cho sk, 2 tháng em giảm có 7kg hehe. Vs nào muốn giảm cân thì cách này rất hiệu quả.


Lừa Citizen (3970)

Ref: Lừa Citizen (3969)

Em không dám khẳng định pp này hiệu quả đến đâu nhưng với em thực sự nó giúp em rất nhiều. Cả về sau này mỗi khi stress nóng nảy căng thẳng em lại ăn quãng 7 ngày lại ok.

Thời gian bị nặng đó cuối tuần em hay tới nhà Chúa mỗi tối thứ 7 hay Chúa nhật. Vào ngồi nghe những âm thanh làm lễ cảm thấy rất dễ chịu và tự nhiên lúc đó em rất bùn ngủ mới lạ. Thế là mấy năm nay em cứ duy trì thói quen đó.

Bận hay lười lắm thì cũng phải 2~3 tuần em lôi cả vện và nhi đồng đi cùng, vện với nhi đồng thì chơi ngoài sân. Còn em thì vào ngồi dự lễ như người có đạo vậy. Cho nên, em vẫn tin nhẽ Chúa giúp em khỏi bệnh thì đúng hơn.


Lừa Citizen (3971)

Thực za lúc đó có bệnh thì vái tứ phương nên có cách gì là thử hết. Thợ thuốc bảo cứ hốc an thần với thuốc giảm lo âu trầm cảm là hết. Nhưng cáy đcm mấy ngày đầu thì ngủ như chết, còn khi nhờn thì lại tăng liều và đéo thể ngủ được.


Lừa Citizen (3972)

Ref: Day-dreaming (3888) Zen cảm ơn chị Mình chấn chỉnh, Zen còn Giùn tính quá!


Lừa Citizen (3973)

Ref: hugo Boss (3909)

Cảm ơn cô Bót về những thông tin hữu ích cô chia sẻ, Zen tôi sẽ chăm chỉ theo Zì ngài Zuy lợi học hỏi để mau chóng thành bương...


Lừa Citizen (3974)

Tôi kết quả nick name mới của Zì aka hiệu trưởng zuy lợi - anh bương 2/3 quá. Hehe


Cert (3975)

Dcm, con wet blanket này câm mỏm chó lại chưa,

A Cert nói lại, thương vụ đã đi vào dĩ vãng, tất cả đều thắng lợi, việc pháp lý từ kiểm toán, quyết toán thuế,... đã xong hết với lãnh chúa, bản thân con vinacaptal M&A xong giờ cỏn cũng đã bán sạch từ lúc nào rồi, thậm chí đến giờ đã đến đời M&A F4-5, hiện tại con mã lai nào đó mua lại rồi,

Nên thông tin không còn gì giá trị nữa, a Cert nhá hàng thêm xíu,

Con wet blanket sáng mắt lòn ra chưa, dcm, từ nay gặp a Cert thân yêu thì nhớ mà ngậm cái mồm chó lại, nghe hơm

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgCcnlSIqs2UdBpbaJNZCpWg9-5RGJDitFTXkunc4H9kqBMor1IiNEvfdCYoF40ntCWR5U9zMYmC002SgEOq2Uvwp6i6_RoJGbjnTyYQhrfnnELjWvDQ7EqCaUyVfCsHjEi5na7-dokYUw/s1600/IMG_8075.jpg]


Dai Cuong (3976)

Ref: Asinerum Project Commander (3891)

Trong toán ở cấp nào đó, em được ngó 1 bài tương tự, nhưng chỉ nhõn (x,y); cũng có 1 hàm mục tiêu và 1 hệ điều kiện.

Cách giải là vẽ tất cả các miền của hệ điều kiện trên Oxy, tạng 1 đa giác trong phần tư nhứ nhất của Oxy. Giá trị cần tìm của hàm mục tiêu trên đồ thị Oxy là 1 họ đường song song; giá trị cần tìm thỏa mãn: xa gốc 0 nhất, cắt miền điều kiện.

Em cũng tìm hiểu sách bương, giùn qua các từ khóa Dì đã đưa, chúng toàn làm tổng quát, hoa hết cả mắt. nhưng đại khái, chúng có Monte Carlo và xác suất gì đó.

Còn lời giải của cô Cơ, thử các bộ số (x,y,z) rồi con nào thỏa mãn hệ điều kiện thì lưu cả chùm, bộ 3 đó với giá trị tính theo hàm mục tiêu. Thử xong số lần thì đem so các giá trị mục tiêu, con nào lớn nhất thì truy ngược bộ (x,y,z). Heee, e chưa hiểu Monte carlo ở chỗ nào.

Hay nguyên tắc Monte carlo là chỉ cần 1 trong các tiêu chí sau, không cần đồng thời:

- thử random, nhiều lần thử

- xác suất.


Lừa Citizen (3977)

Tiện thể tôi lại hỏi cô Bot đông âu và aThong Banhan.
Rằng case giấy tờ séc mà sang quên a thông mần và nạp thuế cho Chéc, nghĩa là đang cắn cắp thuế của Banhan quê anh Thông có phỏng?

Bọn Banhan mà tóm được chúng giã cho to đầu?
Còn bọn Chéch thì đéo care vì vẫn nạp thuế cho chúng phải hông?



Lừa Citizen (3978)

Hiệu trưởng duy lợi ơi, sáng nay Zen đi flea-market aka chợ zời ở Bytom.
Đúng như Hieutruong và chị Meo said, zi zỉ gì zi cái đéo gì cũng có.

Từ cái cúc áo, phone cũ hỏng. Chúng bày bán với giá rẻ mạt và offer thoải mái.
Đúng là cái gì cũng muốn khuân về vì ham rẻ.

Nay Zen đi mua bộ tool đa năng 30 đầu vặn có 10zl còn đéo thèm mặc cả, và một cái túi đeo chéo mới toanh có 3zl. Hehe rẻ đéo tả.


Lừa Citizen (3979)

Ref: Asinerum Project Commander (3934)
Tôi tự hỏi, nếu hiệu trưởng duy lợi tèo thì quán sẽ đi về đâu ? Ai sẽ giáo chã bần nông tiếp ?

Mà nhân dịp này Zì ban thêm tem phiếu đi, cáy đcm chả giữ nhời clgt. Zì nói ban thêm tem cho mấy con bựa phải không nhỉ?


Dai Cuong (3980)

Con Ướt có nói về CAM nghe điện thoại. tôi kể chuyện tôi được ngó.

Tài Giùn, có Lồn Trâu và Lồn Ngựa mang 5 bánh hàng đi xe bay; bị tóm. Tòa tuyên 1 anh chung thân, 1 anh 10 năm,; sơ thẩm. Lưu ý, giữ kiện thay đổi chút cho sinh động.

Trong cáo trạng, kết quả điều tra,... cái đéo gì nữa thì cũng từ kết quả điều tra của CAM đưa lên rằng mà là, bla blo, nhưng chút thấy có 3 gạch đầu dòng rằng: Lồn Trâu gọi XXX ở NheeuYork tại cột phát sóng số YYY xã a huyện b tỉnh z, với số 123777777, ngày 00/00/0000, với nội dung mua hàng để dùng; nhưng ko xác đình được 12377777 là đứa đéo nào (bọn ghi rất bậy, nhẽ nói rằng số đó sẽ gửi cho CAM địa phương tóm sau). Qua điều tra, lấy số liệu, cung thì các kết quả như nhau.

Qua trên để thấy rằng đừng đùa với lãnh chúa, với đại bàng.

Đen nhớ nhế, bật như tôm, như bổ củi; thì mà là giờ này nằm nền xi măng thông đít nhau thì hối đéo kịp. Xin vào lớp DataCamp của a cho lợi nhuận mọi nhẽ. Khi có ngề nghiệp, kiếm xèng thì đỡ bật lãnh chúa, đỡ bật ngu ngơ tàu tủng.

đcm, cứ yêu, giao cấu nhiệt tính dâng hiến, nhưng uống thuốc tránh thai và dùng bao cao su; nhẩm kiếm đc 50 củ cụ thì tháo bớt kim cô ở chim bướm. chân tềnh.


Dai Cuong (3981)

Ref: Dai Cuong (3980)

nhầm chỗ lày: ... lớp DataCamp của cô Sao....; lưu ý tự tìm chỗ lắp cho đúng ý định người viết.


F1 Condor (3982)

Với tất cả lòng tôn trọng (!), Mao hông cho zằng doanh nghiệp cung cấp các dịch zụ kiểm định kiểm tra chất lượng hàng quoá các kiểu của anh thân iu thích lèm bèm, là một dn khoa học công nghệ.

Loại hình dn kiểm định tư nhơn như anh iu ở trong nkc đầy za và bỏn cũng ngáp ngáp. Đơn giản vì hai lý do sau:

1- Kiểm định bắt buộc: khi hàng hoá xnk 'được' hải quan yêu cầu trưng cầu giám định, cưỡng buộc dĩ nhiên, thì các dn kiểm định quốc doanh (như Quatest, Vinacontrol....) sẽ được chỉ định đích danh. Hải quan cũng có đơn vị kiểm định trực thuộc HQ. Bọn dn tư đừng hòng rớ vào mảng béo bở nài. Bọn nài charge phí kd khá chát, một chỉ tiêu/ tiêu chí ở ngoài kiểm chỉ vài trăm ngàn cụ, bỏn charge vài trẹo.

2- Kiểm định tự nguyện: dĩ nhiên dn được quyền kiểm định tại bất kỳ cty kd nào, nhưng kết quả sẽ hông được lãnh chúa công nhận. Còn bọn dn có nhu cầu kiểm định để xác định đẳng cấp hehe thì tự trang bị luôn các máy xét nghiệm, tuỳ ngành mà máy xét nghiệm sẽ khác nhau, nhưng tịu trung là chơi máy Khựa thì giá siêu zẻ độ chính xác.... hên xui.

Và vì thế, hầu như bọn kđ tư nhơn chỉ còn cách bán giái (giấy) và mần những chiện lìu tìu, ngoan hơn thì xin được làm sân sau của lãnh chúa. Đó là lý do Mao đã từng chửi con Wet hay con Lyrn zụ zớt tàu chia bill



F1 Condor (3983)

Nhìn cái công văn xin iu đãi thuế do nghi án hehe dn khoa học của anh iu lìu tìu super chè bồm cho zằng trình hài hước của anh iu còn cao bong hơn chè bồm. Anh đã hài hước ngây thơ đến thánh thiện như gái trinh 16. Anh cho zằng vì dn anh có sử dụng các thiết bị khkt (máy xét nghiệm !) tức là dn anh đã là dn khkt, ghê thặc.

Nói cho nghe, mọi lò mổ vechai của chè bồm đều có trang bị khkt hehe, từ các dòng máy zẻ xèng từ Khựa như kiểm định độ va đập, kéo dãn..... đến các dòng máy DSC từ bương xịn đắt lòi pha (hông biết bên anh iu có các hệ máy dòng DSC hôn nhỉ). Nhẽ Mao cũng nên học anh xin Khoai giảm cho ít thuế vì là dn kh kỹ thuộttttttt.

Hay anh iu đạt đến cảnh thiên thần khi cho zằng ngoài các máy xét nghiệm anh còn có đội ngũ kh kỹ thuộtttttt hehe.

Thôi, đáp xuống đất đi anh iu, mắc mệt !


Cert (3984)

F1 Condor said... (3982)
1- Kiểm định bắt buộc: khi hàng hoá xnk 'được' hải quan yêu cầu trưng cầu giám định, cưỡng buộc dĩ nhiên, thì các dn kiểm định quốc doanh (như Quatest, Vinacontrol....) sẽ được chỉ định đích danh.

=> Con này đã bắt đầu hiểu vấn đề, ngoan, khen.

Vậy, cô biết anh là ai trong số bọn chúng cô đang ca ngợi vậy, hehe


Cert (3985)

F1 Condor said... (3983)

Qua cồng này, chúng cô đã nom rõ nhé, con Ngọc Đánh F1 đã nhìn nhận tầm của a Cert thân yêu,


Cert (3986)

F1 Condor said... (3983)

Con Ngọc Đánh xem lại NKC lò mổ nào cũng có loại giấy phép này hay chỉ đếm trên đầu lóng tay của một ngón tay,

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWkJuXq8w8W3hjuZweqELY8cwjwtsv7PCrbM4hvdygP-xD32OHwxSVa4XOzBBN3XVKBUnT_mIYLGZYKFWg1lZZoGOgPve0dd6BswsYDZJLg_rKxGdppsyOkd-Vv8Vbno3TCvWGvvd9MhU/s1600/Dien-dien+tu.jpg]


Cert (3987)

F1 Condor said... (3983)

Máy móc cũ theo thông tư 23, hay phế liệu con Ngọc Đánh F1 có nhập thường xuyên hơm,

Dcm lói thì lói, nếu có nhập thì gọi a Cert cho thấm tình Quán Bựa, cô nhé,

Hiahia


F1 Condor (3988)

@ Anh gì thân iu ơi.

Tưởng anh đưa giái gì chớ ngành kiểm định là ngành kinh doanh có điều kiện. Mọi tổ chức kd đều có giái nài hehe.

Bú tủ anh ngây thơ đến thiên thần.


Cert (3989)

Cert said... (3986)

Lâu nay chơi quán a Cert thường chém gió loanh quanh, rất ít khi đề cập đến công việc của mình,

Sẵn dịp truy vấn của con Ngọc Đánh F1, a Cert nổ khoe tí thôi,

Nếu xem Quán Bựa là nơi quảng bá đong xèng, a Cert đã hiện hình mà nổ ra rả với các cô về lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường chất lượng từ lâu,

A Cert không ngại hiện hình đâu, nhưng như thế không hợp tạng a Cert thân yêu,



Là Sao (3990)

Ref: Asinerum Project Commander (3916)

Nhầm xíu chỗ index. Cơ mà ở dưới đúng roài.

Cỏn biết chơi numpy cao-boong. Anh thích.


Cert (3991)

Blogger F1 Condor said...

2 x 3 lóng tay trên một ngón tay

Giải này ai cũng có thiệt hơm con Ngọc Đánh F1,

[https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuz4DKMsJccFGtmHa5vw9sDAEzQUcgoFvpbWawgAuaS1VbXA5cugRxnywJiAptY_hNE6VxoSPZSBZqzchykSu9gtMnVBz_tUTUHoaiNuoCQlgaA_yq8vkcjXUJ1ugoXGRI7iVt9N3uAL8/s1600/image.jpg]


Cert (3992)

Sorry post thiếu câu lệnh, up lại vậy

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuz4DKMsJccFGtmHa5vw9sDAEzQUcgoFvpbWawgAuaS1VbXA5cugRxnywJiAptY_hNE6VxoSPZSBZqzchykSu9gtMnVBz_tUTUHoaiNuoCQlgaA_yq8vkcjXUJ1ugoXGRI7iVt9N3uAL8/s1600/image.jpg]


Cert (3993)

F1 Condor said... (3988)

Con Ngọc Đánh F1 có phân biệt được, giữa 2 loại lò mổ, một là: giấy dkkd + giấy đăng ký lĩnh vực giám định tại sở công thương; Hai là: lò mổ được chỉ định và uỷ quyền bởi các Bộ, hơm

Nếu đã phân biệt, thì ngậm mõm lại, nghe hơm


Cert (3994)

Chào hàng thêm xíu nữa đến anh Ngọc Đánh F1,

Cái này ai cũng có hay sao anh iu,

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9SUI69zq0rZDhNk6j18MyWcn0lwMFRsd53ZCKRDuy5oOsEKx5b87uWGRvAOgmy6YD4nWnKVGSg0H8Ck7jfPNPKUZ3FMzlOHhyphenhyphenXxKiSQ2R8mGqdkm1C5bak034IbCEkEd9fq2rJZXzh_o/s640/VLXD1.jpg]

Xem thêm tại đây: https://certtification.blogspot.com/2016/07/giay-phep-chung-nhan-hop-quy-san-pham_12.html


Cert (3995)

F1 Condor said... (3988)

Anh F1 Condor có nhập khẩu ngành vải, hay thực phẩm,... a Cert thân yêu cùng chìu anh F1 được, nghe hơm

Các giải này, Bộ họ không cấp nhiều đâu anh F1,




Là Sao (3996)

Ref: Phong Anh (3948)

Con này giảng kỹ về kỹ thuật log10 scale trong hoạ-hình xem nầu. Anh nghe lùng-bùng quá.


Cert (3997)

F1 Condor said... (3982)

Nhân tiện, anh F1 copy bài toán bên dưới này giao cho tụi batoong kế toán lò mổ của Ngọc Đánh, xem chúng giải như nào,

Nếu giải ok, a Cert khen thực sự về năng lực bọn bỏn, và chúc luôn anh F1 có đám bộ hạ vững mạnh,

Nếu giải không ra, hoặc võng vỉa Duy Lợi, thì sorry luôn là lìu tìu thôi, nghe hơm anh,

-----------

Giờ a cert nổ một ít về công tác kế toán,

Con nào giải được bài toán sau đây, coi như sẽ biết xử lý vụ giao dịch thanh toán không qua tiền mặt,

Nghiệp vụ như sau: Vào quý 1/n DN A ký hợp đồng với đối tác gia tri 100 triệu giùn tệ, thoả thuận xuất hoá đơn trước,

Trường hợp 1: đến quý 4/n biên bản nghiệm thu thanh ly được ký là 80 triệu giùn tê, đối tác đã thanh toán bằng tiền gửi.


Trường hợp 2: đến quý 1/n+1 biên bản nghiệm thu thanh ly được ký là 80 triệu giùn tê, đối tác đã thanh toán bằng tiền gửi.

Nếu bạn là một lead, thì đưa ra phương án xử lý để batooong thực hiện đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực kế toán và đúng chính sách thuế.


Cert (3998)

Dcm con Chân ướt Wet gì đó đâu rồi,

Trồi lên đây nổ về thuế với a Cert thân yêu đi em,



Cert (3999)

Ngay cả internet banking, anh cert cũng đã lý giải có đến hai hình thức:

- Chậm: hạch toán liên bank

- Nhanh: qua trung tâm xử lý Napas

Dcm, giải thích rõ đến vậy, mà lắm con be be lên là thời gian thực,

Dcm real time có mà vào mắt chúng cô,


MicroTri (4000)

Ref: Cô Tư (3744)

Cô Fo thân yêu, Mỗ đếch chuyển tiền bao giờ, nhưng Vện của Mỗ chuyển Internet Banking gì đó cho Công Ty ngày vài chục lần đủ các ngân hàng. Hôm rồi Mỗ cần mua một món hàng tại HCM, Khoảng 16h, nhắn cho Vện chuyển 15tr cụ tệ, từ VCB to VCB, nháy mắt là đến TK đối tác, Mỗ nhắn tin cho Vện khen nhanh nhanh là, Vện đốp lại đừng có mơ, hết giờ hành chính có khi qua mai mới nhận được (trong cùng hệ thống). Chuyện mới ken.
PREVIOUS POST