BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO :P15



BỰA QUÁN THẬP NIÊN BÁ0 CÁO

Asinerum Project Commander
Thông-báo 2018-05-21 16:10:00

THẬP NIÊN BÁ0 CÁO Nay vừa tròn chục niên Hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} khaitrương Quán Bựa 2008-2018. Bựa data 2017-2018 Mùa Bựa 2017-2018 nom như sau. Bài mới: 63. Aka trungbình 6 ngày/bài. Hơn mùa ngoái 25%. View mới: 650,000. Giảm 50%, dcm the worst ever. Blogspot ngưng dếm cồng sau mức 100,000 nên không có data chínhxác zìa cồng Bựa. Bựa côngtác 2017-2018 Côngtác (read more)

5000 Comments (Page 15/25)

F1 Condor (2801)

Bương có yêu Do Thái hông thì bé Lủng có cặc mà xác định được thế cho nhanh.

Cơ mà chúng warmest welcome bọn DT thì xác định luôn, bằng việc thông qua quy trình miễn visa ngắn hạn, bọn Mẽo tuy còn buộc DT phải nộp đơn xin visa nhưng mặc định bọn Trump cấp visa 10 niên multiple luôn.

Đó là thái độ trân trọng bọn DT rõ rệt và có thể kiểm chứng, nghe hơm.


Gia Ngua (2802)

Ref: DINKITA (2800)

Món cô đang nói chắc là kim bắp của bọn Hàn. Sushi đây , có lá tía tô nho nhỏ
[img=https://pastaxi-manager.onepas.vn/content/uploads/articles/sushidongdu/nha-hang-sushi-hokkaido-sachi-dong-du-anh-6.jpg]


Phong Ky (2803)

Ref: Gia Ngua (2802)

Ngựa tìm hiểu thêm về Sushi và Sashimi nhé. Nhiều xèng cất tủ mang hưởng thụ bớt đi, để mối nó xông thì phí, he he!


Asinerum Project Commander (2804)

Ref: F1 Condor (2801)

Dcm thảoluận liênquan nhỉ? Con này càng ngày càng rẻ xèng, ngán déo chịu dược.

Mẽo miễn visa zulịch cho tận 40 toọc, trong dó có cả những bọn lìutìu như Chile, Brunei, Czech, Slovakia, Hungary, Estonia, Latvia, Litva, Sing, Dài, Hàn..

Zo chúng dủ giàu và dủ antoàn thoy, chứ chả liênquan déo gì dến việc yêu hay ghét.

Rất tiếc, trong zanhsách dó déo có Zotháy.

Nhưng diều dó cũng déo quantrọng, vì nó không liênquan.

Chúng cô chưa sống dủ lâu cùng cả Bương và Zotháy, thì chúng cô biết cáy con cặc ý, zìa quanhệ giữa chúng.

Zì dã giảng 2 vízụ khủnglù trầmtrọng, khi Hitler và Linh Râu mùa WW2 chọn cách dốixử khốcliệt mý quân Zotháy, mà con này vưỡn cố cãi, zằng sao biết Bương có yêu Zotháy không?

Bương yêu Zotháy không, thì chúng biết, Chúa biết, chứ Giùn chúng cô, toàn hónghớt trên Gúc, có biết cáy con cặc.


Asinerum Project Commander (2805)

Ref: Phong Ky (2803)

Giùn hay nhầm 2 món dó thoy, chả quantrọng. Cơmà sushi thì phảy có tíatô. Còn không có, nghĩa là chúng cô cắn kimbap aka cơm-cuộn Hàn.


Gia Ngua (2806)

@Phongky quả ảnh đó Ngựa gúc sushi hokkaido nó ra của bọn Đông Zu có mà. Nhẽ nào món đó lại éo phài sushi


Asinerum Project Commander (2807)

Ref: Asinerum Project Commander (2804)

Chết cười.

Lần dầutiên Zì nghe thấy 1 con tìm cách chứngminh Mẽo yêu Zotháy bằng lậpluận, Mẽo cấp cho côngzân Zotháy visa zulịch tận 10 mùa hehe.

Cười déo ngăn dược.

Canada, EU, dều sẵnsàng cấp cho Giùn visa 10 mùa, nghe chưa. Miễn chúng cô phải thỏamãn zămvài diềukiện. Các "diềukiện" ý, thì chả liênquan déo gì dến "tìnhyêu" cụa chúng mý Giùn.

Vì nếu dã zùng món "tìnhyêu", thì chúng mình chạ cần diềukiện déo gì.

Dcm trong tươnglai gần, Mẽo cũng sẽ làm vậy mý Giùn, lếu chúng cô không tìm cách tràn vào Mẽo quá nhiều.


Asinerum Project Commander (2808)

Ref: Asinerum Project Commander (2807)

Vì sao Mẽo déo miễn visa ngắnhạn cho Zotháy?

Déo vì chúng nghèo. Zotháy còn giàu hơn Chile hay bọn Dông Âu vài boong, là những bọn dược miễn visa ngắnhạn.

Mà vì chúng ghét Zotháy dó hehe. Sorry dây là lậpluận cụa con Dánh, không cụa Zì.


Asinerum Project Commander (2809)

Zì quảtang con Dánh vưỡn déo có visa zàihạn sang Bương nha. Chém déo gì mà thô vãi cả be Lồn.


Phong Ky (2810)

Ref: Asinerum Project Commander (2805)

Về cá nhân Zì thì no comment, thường bọn cắn thường xuyên nó sẽ ko cắn như thế. Thậm trí bọn sành ăn khi cắn Sashimi nó cũng ít cắn cùng với các thứ khác, anh có lần ăn gặp một đc Nhật nhìn rất ngộ nghĩnh, nói chuyện một hồi nó bảo mấy đồ gia vị chỉ lấy chút mùi thôi chứ bản chất vẫn là thưởng thức miếng sashimi đó thuần khiết nhất.

Khi chuyện đã thân cậu ý mới nói rằng cậu là Geisha, chuyên hát phục vụ cho big boss ở Gồng, kiếm khá, khi đó anh mới biết thực ra nguyên thủy Geisha là nam chứ ko phải là nữ, anh có chụp ảnh làm kỷ niệm, he he.


Asinerum Project Commander (2811)

Cáy dcm.

Sushi, nguyêngốc chữ Khựa là "thọ-ty", nghĩa là "anh-sống-zai".

Chúng Nhật nghĩ ra cáy tên dó, hàm-ý cắn sushi sẽ sống zai hehe.

Sushi khác sashimi là, ít cá hơn, và nhiều bột hơn.

Còn chúng Giùn thì, toàn mặcdịnh sushi là sushi-roll aka cơm-cuộn.

Cãi thế, thì cãi cả ngày déo xong. Vì ngay cáy dịnhnghĩa dã déo có sự dồngthuận.

Con Kỳ cút sang Nhật vài tuần, gòy vào tiệm gọi sushi nom chúng Nhật mang gì ra cho chúng cô, gòy zìa dây bật tiếp, nha con bò.

Dông xèng thì tiêu di, chứ bỏ trong tủ mọt nó nhay mẹ sạch @Kỳ olympic Huyện.


Phong Ky (2812)

Ref: Asinerum Project Commander (2811)

Thì biết sao lói vậy thôi, chứ nồm zì cứ sồn sồn vậy ha, he he. Đã bẩu tôn trọng ý kiến cá nhân rồi mừ.

Từ hồi biết tí ti về ẩm thực, thi thoảng các ông sao Michelin sang giùn anh cũng hay đi ăn, nhưng phải nói là không ngon, ngoại trừ năm 2016. Năm đó các ông ý mang theo nguyên liệu sang. Nguyên liệu quan trọng lắm chi bộ nha, nguyên liệu giùn ko nấu được.


Asinerum Project Commander (2813)

Ref: Gia Ngua (2806)

Cô không sai dâu. Chỉ là hơi khác mý quanniệm cụa Giùn.

Có tí bánhmì, thì gọi là sushi chuẩn mẹ gòy.


Asinerum Project Commander (2814)

Bọn Nhật giờ thường cắn sushi tạng này:

[img=http://www.makesushi.com/wp-content/uploads/2017/10/600x600-2.jpg]

Còn sushi-roll như cụa Giùn, thì chúng khinh gòy, coi là món của bọn Hàn boong thấp.


Phong Ky (2815)

Ae nào ở gồng sẽ thấy các quán mì như Lâm ký mì gia, Dìn ký mì gia... đúng không? Đó là các gia đình dòng họ chuyên bán mì, nhưng theo anh ko ngon. Có một quán mì ko tên ở Q5 vô tình anh ăn, khi thử miếng nước lèo thì anh phát hiện nó ngon khủng khiếp, hỏi chủ quán thì được biết quán đã mở 70 niên, bố chủ quán 85 tuổi, các cái khác con làm nhưng riêng nước lèo ông tự làm, đồ chấm trong vắt nhưng có vị đậm đà khó tả. Quán ở góc đường Phan Phú Tiên gần đường Phạm văn Đồng, quán người Tiều.

Về quán người Hẹ có quán trong hẻm gần ngã tư Nguyễn Chí Thanh và Lý Thường Kiệt, quán đỏ lửa trên 50 năm ko ngừng, mỗi ngày làm các món khác nhau, anh thích nhất món Gà Hấp Muối và canh Bắp. Số 1 gồng, he he.


Phong Ky (2816)

Ref: Gia Ngua (2806)

Cái đó là Sashimi, phải gọi đúng tên.

VD như anh đọc cồng ở trên cô nào cứ gọi Công giáo hay Kito giáo là Thiên Chúa Giáo là chưa đúng. Khi biết tại sao chưa đúng mới hiểu bản chất của nó, thì lúc đó mí sút vào súng mụ Bôm được, he he.


Non Búp Chym (2817)

Cáy dcm. Sashimi thì chúng nhật cắn phải có lá tía tô ( chúng nhật gọi bằng ô-bà ), củ cải bào, và tảo biển. Đó là những nguyên liệu must have, y chang như giùn cắn chố phải có lá mơ lông.

Củ cải bào thì chúng nhật phải ngâm trong nước một thời gian để bớt vị hăng của củ củ, và tác dụng là tẩy vị trong lưỡi. Ví dụ như cắn một miếng cá hồi xong chúng chủng lai cắn một nhúm củ cải để lưỡi sẵn sàng nếm được 100% vị của miếng cá thu tiếp theo, đại khái.

Còn lá tía tô thì chúng chủng quan niệm zằng thì cắn để tẩy độc, tẩy lạnh cụa cá cả.

Còn về wasabi thì muốn cao cấp phải xài củ wasabi bào thành bột giá 1 củ bằng ngón chân cái mụ zì quãng 500k cụ. Còn lại toàn xài bột làm từ rau cải các cái. Ở giùn 99% dùng bột bổn mẹ.

Ăn wasabi thì cũng theo các bước. Ngắt một miếng nhỏ đính vào cá xong nhúng cá cả vào xì dầu rồi bỏ tọp hết vào loa, chứ không cắn một nửa trông rất tởm. Con nào pha wasabi mới xì dầu chung đích thị bần nông mẹ. Chúng nhật bần nông cũng nhiều vãi be lồn ra.

Còn con nào chém chỉ thích ăn thịt cá không thôi thì cũng chỉ vì cỏn thích vậy, chứ chúng nhật phần đông đéo phải vậy hehe.


Non Búp Chym (2818)

Mụ zì nhẽ nhầm lẫn mẹ về sushi. Sushi là bao gồm cơm trộn mí chút dấm xong bỏ cá lên.

Ngoài cá thì chúng nhật có thể thay bằng thịt bò, thịt heo nướng, tempura, thịt xông khói, bắp, thậm chí mayones. Có một số món cải biên thì lấy rong biển nhựt cuộn cơm xong nhét cá hoặc trứng lên.

Rong biển nhựt mí rong biển hàn là 2 loại khác nhau hoàn toàn, của nhựt thì không có mùi và cắn như lồn, còn của hàn thì chúng chủng tẩm chút dầu và chút muối vào.

Còn hình của mụ zì up vừa rồi đích thị sashimi mẹ.

À bọn nhựt còn có thể loại sashimi động vật, nội tạng độn vật, cắn cũng hay phết nhưng mấy món này phải sang tận nhật và vào đúng tiệm nha.


F1 Condor (2819)

Đẳng cấp / xếp hạng hộ chiếu của một tọc thể hiện vị thế của tọc đó đối mí thế giới, nó thể hiện sự tôn trọng, đối đãi, chí ít zìa mặt ngoại giao của thế giới (ở đây nói là bọn bương trắng) mí các tọc còn lại, chớ gì nữa.

Đó là cách đánh giá xác thực nhứt và có kiểm chứng hehe, chớ cứ phán khơi khơi bương nó ghét Do thái thì bò nó mới hửi lẹc.

Cập nhựt passport index 2018 thì tọc Do Thái đứng hàng thứ 21 nghe chưa.

Xếp hạng nài hông phải phân định giàu hay nghèo, dĩ nhiên zồi, mà vì công dân tọc có thứ hạng cao được welcome tại nhiều cuốc gia, chúng được welcome vì hông mang lại những vấn nạn xã hội và cũng vì mang lại lợi nhuận ít nhiều.

Yêu hay ghét giữa các tọc chỉ là những đánh giá cảm tính bầy đàn thiếu xác thực, bé Lủng đừng có sa lông quá đà nghe hơm hehe.


Xoong Thủng (2820)

Ref: Bazi Lốp (2759)

Nói về Do Thái thì Cty anh đây cũng bưng bô phục vụ tour cho bọn bỏn. Ăn theo kiểu Kosher, bọn tự sắm nồi niêu xoong chảo, đĩa chén để dùng riêng. Trước mỗi bữa cắn thì con phụ trách căn bú sẽ phải đến bếp xem bếp nấu có đúng cách không? Nói chung là 1 bữa ăn của chúng Do Thái vất vả rất quá, dù là đi chơi, du lịch.

Bọn Do Thái đi ở hotel hoặc đi tour có trò vịn có lỗi dù rất nhỏ để ăn vạ đòi FOC hay bonus. 9/10 thằng đều có.

Tại sao anh vẫn làm với DT? vì anh bắt tay với agent DT. Chúng đi tour nhiêu khê như vậy thì chỉ các agent DT mới đáp ứng đc và anh làm người bưng bô he he he


Phong Ky (2821)

Ah còn một nhà hàng cũng tạm được, Thiên Nam Q1 nhà hàng người Hoa, tướng lãnh trước 75 và sau này các đc như Minh Phụng, Mười Hai, B gồng hay ăn, nấu đồ Hoa và cả đồ Tây, nhưng hương vị cải biến nhiều, anh thường đến để chỉ ăn một món, đó là món Tartare, nhưng bánh mì dở, nếu bánh mì ngon nữa là tuyệt. He he.


wet blanket (2822)

Ref: F1 Condor (2600)

steven chu sinh mùa 1948,
nhà phát mình bom hydrogen (@ đánh)

trong khi, 1952 là vụ thử bom hydrogen đầu tiên

So mới steven chu, Zì là tuổi lồn đòi đú hehe
Đcm lội cồng đã mệt còn vấp bom lia lịa lia lịa hê hê


wet blanket (2823)

Ref: Asinerum Project Commander (2617)

Mark loại bỏ 1 vài hạn chế từ chợ zời fb, trên đứa con cưng instagram

Vì tính năng giới hạn, nên mục tiêu sử dụng cũng giới hạn. Instagram nhẽ tạm thời là mxh giải trí ảnh ọt ngon lành và ít ngốn thì gian.

1 điểm anh thích nhất so với fb, là bỏ mẹ mẹ tính năng share, do đó instagram ko thể share link tin bài lá cải, video clip từ nơi khác, kể cả source từ instagram nhưng từ user khác, cũng ko đc! Riêng share video clip từ source ngoài, thì FB cũng đã bỏ.

Fb đi lên từ nút like, và sụp đổ từ nút share, chờ mà xem!


wet blanket (2824)


Ko sân si xã hụi, và biết chọt ảnh, là 1 dấu hiệu user tinh hoa. Nhưng làm sao để khai thác được nhóm user này, thì khó phết đấy! Tỷ như, bỏn đa phần nghe feeds trên instagram nào dấu hiệu thương mại, thì un phô lâu mẹ, còn đâu

Cá nhân anh chơi instagram, bốt ảnh là phụ, chủ yếu để nghe hình du lịch, gái, và ông chố ông mèo hehe
Chưa đánh hơi được phương thức đong xèng nào, trừ phi là 1 ông sao a.k.a celebrity thì có thể

[img=https://i.imgur.com/KlHmPUF.jpg]
[img=https://i.imgur.com/ZNvdxsD.jpg]


wet blanket (2825)

dạo này bị xèng vật, anh đương nghiên cứu tý DS hy vọng cải thiện được tình trạng

cô sao còn room vào gúp datacamp ko, tôi ko chắc vào đó sẽ chăm hơn học .. FMBA cơ mà kệ mẹ cứ xin share 1 suất nhỉ?

đcm xin free ngại ngại là hay cô sao niêm yết mẹ cái giá cho chúng anh đăng ký lấy suất


Asinerum Project Commander (2826)

Ref: Non Búp Chym (2818)

Hình dó tọa trong trang bọn Nhật zạy bọn Bương mần sushi dúng phom Nhật dó con bò.

Có cả miếng cơm to doành, mà còn cãi là sashimi.

Sashimi có gốc chữ Khựa là "thích-thân", nghĩa-den là "xẻo-thịt". Dcm tức là, déo có ngũ-cốc tinhbột déo gì ở trong cục sashimi.


Asinerum Project Commander (2827)

Ref: F1 Condor (2819)

Chúng cô nom tỏ phongcách của bọn nonboong chưa?

Dcm con nài vửa bảo, bọn Mẽo quý [aka dánhgiá cao] bọn Zotháy tới mức, cho bọn Zotháy mần visa [nhậpcảnh ngắnhạn] liền trong 10 mùa.

Zì phán, cáy dcm, bọn Mẽo miễn visa [nhậpcảnh ngắnhạn] cho tận 40 quốcgia, trong dó có cả Chile, Brunei, Czech, Dài, etc. Nhưng chúng lại déo cho Zotháy hưởng diều ý.

Dánhgiá cao, tạng déo gì thế?

Cáy dcm, thì con ý xoay [fo: color="#FF0000"]võng[/fo] qua vấndề, hộchiếu Zotháy xếp hạng thứ 21 trầngian hehe vãi cả cứt mý be Lồn. Sao không thăng mẹ lên hạng No1 cho thêm phần tươngthích mý sự "dánhgiá cao" hehe.

Khi chúng Giùn déo thànhthạo trong vấndề dang tranhbiện, thì chúng déo có cách nào khác hơn là dánh cái này:

[fo: color="#FF6600"]VÕNG[/fo]

[img=https://vn-live-02.slatic.net/original/42621706e1b20281240267c8108e634b.jpg]


Asinerum Project Commander (2828)

Ref: Xoong Thủng (2820)

Kinhzoanh nghiêmtúc, thì không liênquan mấy dến phongcách (aka bảnsắc hehe) zântoọc. Nhất là vào mùa flat-world này.

Zì vưỡn giaozu mý Zothái bìnhthường. Cũng như vưỡn mầncắn thoảimái mý Khựa (cả Dạilục, Dài, Sing, Cỏng, Mã). Déo gặp vấndề gì nhớn so far.

Zưng lếu chúng cô không tính kinhzoanh zàihạn và chỉnchu, thì thậntrọng mý Zotháy and Khựa, nghe chưa.

Chúng mà biết chúng cô chỉ loanhquanh trớtquớt dong xèng lẻ, chúng vặt cho không còn lông mà chải. Dcm tởm nhất là, chúng vặt từ những thứ bé nhất.

Nhẽ chúng cô còn nhớ vụ anh Giùn phải quỳ khóc xin con Khựa ở chợ Sim Lim bên Sing mấy mùa trước? Dó không là lần dầu, cũng không là lần cuối.

Dó là phongcách của mọi con Khựa trong chợ dó, và toàn Sing luôn. Chúng cô mà tỏ ra yếmthế hoặc dầndộn hoặc nonnớt, hoặc kỳkèo còcon, chúng vặt ngay. Cam cũng déo làm gì dược.

Quân Zotháy, thì còn trên Khựa vài boong.


Dai Cuong (2829)

Ref: wet blanket (2825)

- hehe, toàn tiếng Mẽo, vào đó học phần Introduction học trước đê nhế.

Đó là đây, cop và paste cái dòng tủ tuyệt nè:
https://www.datacamp.com/

- tôi đã học xong 2 phần Introduction của R và Python, hehe, đạt 12.225 XP gì đó, free. Nhưng nhẩy vào các phần khác, tiếp theo, chúng yêu cầu mua gói học theo tháng.

- Cô [si="20"][co="#00FF00"]Sao La[/co][/si], khi nào thích hợp mua gói theo nhóm thì contact qua email or quán nhế. Thành cô.


Dai Cuong (2830)

Ref: Dai Cuong (2829)

mần 1 tên cô [si="40"][co="#FF0000"]Sao La[/co][/si] lần đầu thấy cũng hay nhưng tỉ mẩn quá, nhọc quá.

Nối thể để nang bi về cái sự viết cồng của Dì và cô Sao khi biên, đặc biệt biên về công thức toán.

Rồi các cô bốt cả ảnh, cũng nhọc.


Asinerum Project Commander (2831)

Ref: wet blanket (2824)

Con nài mà chơi Instagram mý Giùn, thì cũng bú cặc thoy.

Giùn chạ có cửa déo gì dâu. Chơi mý bọn Bương ý. Nga, Batây, Hylạp, Hàn, Zotháy, cũng là Bương.

Chơi một thờigian gòy biết chúng dong xèng như nào.

Zưng lếu khách cụa cô trọngyếu là Giùn, thì Phátbúc vưỡn ngoan, chưa bỏ dược dâu.


Asinerum Project Commander (2832)

Ref: Dai Cuong (2830)

Zạt lên dầu trang, kích vào "menu", gòy kích vào quả "tools" trong ý.

Chứ mần bằng tay, thì dến déo baogiờ mý xong 1 cồng.

Ngay ỏ nơi bốt cồng, cũng có linh dến trang "Mẹo Comment", và phía zưới nó là khung trợgiúp soạnthảo. Nhưng chúng cô có nom xuống tận zưới déo dâu.


Dai Cuong (2833)

Ref: Asinerum Project Commander (2831)

Một lần em xem việc cấp visa cho nhandan Nga sang Khựa chơi. Khựa chia ba toong Nga ra nhiều loại, đại khái:

- batong có việc làm, cấp luôn. Chưng bằng cách nộp nhõn hợp đồng lao động, thẻ gì đó,... chứng tỏ có việc làm.

- batong ko có việc, việc làm ko chính thức. Chứng minh trong bank có 1 khoản xèng.

- batong nhập cư, từ vùng Trung Á, cần thêm nhiều giấy tờ khác.

Khựa bựa phết. Khựa phân hạng Giùn cũng na ná, nhưng vẻ nhẹ nhàng, đéo nhục mấy. Nga, chúng cay phết, đường đường top1 trần gian, giờ Khựa đấm quả này zô mõm.


Asinerum Project Commander (2834)

Ref: Dai Cuong (2833)

Dcm bọn Khựa chúng déo giống ai dâu, dừng sodo.

Nhõn có 3 toọc dược miễn visa [zulịch ngắnhạn] vào Khựa, là Nhật, Sing, Bruney. Còn Mẽo mý Dức mý con Cặc gì cũng phải visa nhé.

Hộchiếu xếp-hạng của Sao Hỏa cũng déo là ngoạilệ. Cao mý thấp cáy con Buồi. Bố mày thích thế dấy.

Còn vào Tibet, có nhõn vài toọc bị cấm (déo hẳn là cấm, mà thủtục zất lằngnhằng), thì trong dó có Giùn, Anh, Nauy (?) hehe.

Giùn vốn không có gì phànnàn. Cơmà sao Anh mý Nauy lại déo dược? Chúng déo giảithích.


Dai Cuong (2835)

- Trần gian chia nhiều team:

Team Mẽo: Mẽo đứng đầu, sau đó Nhật bẩn, Hàn xẻng, úc nhớn, New nhợn, Do tháy, Thái chó, ....

Team Euro: Đức nhẽ đứng đầu, bao toàn vùng Tay Âu.

Team Nga: Nga, các nước loanh quanh Nga, Moldova, Thổ, Acme, Ucaina, Uzer, tuốc, Kazactan, Apga,.. Nga cầm đầu.

Team China: China, Bắc chiều, Giùn,... China cầm đầu.

-Team Mẽo chơi thân với team Euro, nhưng Euro nhẽ boong dưới, chờ thời để bật. 2 Team này mạnh, toàn dùng bài cao tay. Team này giàu, việc hiệu suất kếm, thả cửa người rơm zô mưu cầu hạnh phúc.

Team Nga, cũng đuội, biết thân phận, chúng chỉ nhõn loanh quanh vùng mình thôi, cũng đã vỡ mồm. Nga gánh team. Nga cho dân của các nước trong team zô mưu cầu hạnh phúc dễ dàng với việc kém lợi nhuân.

Ah, năm ngoái tôi ngó Ngày hội các nước xtan, kỉ niêm năm mới của xtan do Nga tổ chức. Nhân dân đến nhộn nhịp, tôi ăn đủ các món, có cả lồng lợn (nhét lồn lợn). Giống Giùn phết.

Team China: Đuội nữa, china ra sức củng cố team, kết nạp thêm team. Mấy thằng loanh quanh mà duỗi là đập chết.

Team China, kết thân team Nga. China thì đéo cần bọn nào vào làm lợi nhuận kém để mưu cầu hp hết, dân tau cân hết.

- Các team thi thoảng tẩn nhau chơi chơi tý, nhất là bọn muốn đuỗi ra khỏi team. Thường team của Nga, Khựa dính đòn.


Asinerum Project Commander (2836)

Ref: wet blanket (2825)

Muốn dánh DS tàmtạm ở mức thợ-phụ, thì chúng cô tốn ít nhất 1 mùa họchành chămchỉ và nghiêmtúc, thêm 1 mùa thựchành trauzòy kinhnghiệm.

DS, như Zì dã giảng, khó nhất ở chữ "D" aka data. Chúng cô mà cứ luyện-phím trên các cục free-data (như Amazon, Gúc, Azure, etc các cái), thì boong déo tăng dược dâu.

Chạy free-data, thì model cặc nào cũng ngoan, toàn trên 90% accuracy. Nhưng chạy data xịn, nó tụt mẹ xuống 10-15%.

Nguyênzo là, các framework của Bương toàn zựng trên các ông free-data dó. Làm déo gì không ngoan.

Nên nếu chúng cô zùng framework của Bương, mà dánh data của chính mình, vỡ mẹ mùm là khảnăng cao.

Còn nếu, chúng cô tính zựng framework riêng cụa mình, thì thờigian nhẽ tốn không zưới 10 mùa.


Phong Ky (2837)

Ref: Asinerum Project Commander (2834)

Tibet à, cấm luôn nhưng hình như giùn được tháo khoá rồi. Có hai loại xin visa trực tiếp và gián tiếp, loại gián tiếp là xin tại sân bay thông qua nước thứ ba, vd như Thổ muốn vào Thổ thì phải có visa Mẽo còn hạn, cứ bay đến rồi trình tại sb là được.


bond bond (2838)

Ref: Phong Ky (2815)

Ở quê ta, ngon như lời đồn, phong trào và đông thôi A Kỳ ui.


bond bond (2839)

Và hạp khẩu nữa


bond bond (2840)

Em sợ nhất là mua hương Kim Biên về, thả vào mọi thứ, vui lòng nom trước tác: Bún Bò Không Son Phấn.


Lý Thông (2841)

Zân Balan lứa trên 30 tuổi cựcghét zân DT, zânNga cũng không thù bằng ...
Vụ anh LE đồsát DT, BL cũng zậu-đổ bìm-leo giết và cướp tàisản nhàđất của zân DT lắm zất lắm !

DT cay phết, mấy lần kiện BL za toà quốctế, nhưng BL đổ cm nó zằng làm theo sự chỉđạo của anh LE, điểnhình là vụ Holocaustu aka Auschwitz
Vụ này BL còn trưng za bằngtrứng zằng tuyền-bộ lính canhgác thấpboong lại là zân DT mý đểu.

Cứ đến ngày tưởngniệm nạnnhân của" côngxưởng giếtngười " aka Auschwirtz là truyềnthông DT lại zùm-beng đàn-hạch BL.

Tháng9 năm ngoái đến tháng8 năm nay quanhệ ngoạizao giữa DT và BL gầnnhư đóngbăng nguyênzo ;

Đến hẹn lại lên BL và DT lờiqua tiếnglại đến nỗi vàngson Angela Merkel phải đăngđàn côngnhận sự-vụ Auschwirtz là do Đức gây za.

Chớp cơhội này để zọ-mõm truyềnthông DT mai-sau, quốchội BL thông qua zự luật :
Ai phátngôn zằng: " Trại Auschwirtz zo BL xâyzựng để giết DT sẽ chăn kiến 3 mùa đéo nói nhiều ".

Zựluật sẽ chínhthức thành luật sau khi tổng thống BL ký-zuyệt 60 ngày.

Zựluật này cho đến nay vẫn trên bàn, tổngthống BL đéo zám ký vỳ Trump bênh con-zể đòi cấmvận BL với lýzo "Xâmphạm tựzo ngônluận "chứ đéo phải BL ngán DT.


[img=https://www.5percangol.hu/images/downloads/Auschwitz-concentration-camp-tour-Poland-Arbeit-Macht-Frei-gate.jpg]
[img=http://bi.gazeta.pl/im/8a/85/13/z20470410V,Oswiecim--Papiez-Franciszek-z-wizyta-w-Auschwitz-B.jpg]
[img=https://www.seekrakow.com/wp-content/uploads/2017/06/auschwitz-5.jpg]


MicroTri (2842)

Ref: Tetracyclin (2714)

Thím thù dai nhớ lâu thế


wet blanket (2843)

Ref: Dai Cuong (2829)

ok thành thành, anh sẽ test nhát, nói thì nói anh cũng có tý căn nguyên IT, hy vọng ko quá khó nhằn


wet blanket (2844)

Ref: Asinerum Project Commander (2836)

anh ko có kế hoạch chủ động trap bọn khứa dù trên fb hay instagram hehe cá nhân anh thấy đong xèng kiểu nài bập bẹ mà lại, hiệu suất thấp

anh có lưu lại dăm data từ khoảng vài chục ngàn khứa giùn cụa anh thời gian qua, mà đéo biết làm gì với chúng đặng boots sales hehe thế mí ngu

TÓm lại, giờ ý Zì, DS nhẽ chỉ học đặng đầu quân cho bương thây chứ tự mần 1 mình là ko hiệu quả? Chả có nhẽ thế thật?


MicroTri (2845)

Ref: Mr.Orlando (2758)

Còng này Cô phán chuẩn
Thứ Bảy Tuần XXI Mùa Thường Niên
Lời Chúa: Mt 25,14-30
14 "Quả thế, cũng như có người kia sắp đi xa, liền gọi đầy tớ đến mà giao phó của cải mình cho họ. 15 Ông cho người này năm yến, người kia hai yến, người khác nữa một yến, tuỳ khả năng riêng mỗi người. Rồi ông ra đi. Lập tức, 16 người đã lãnh năm yến lấy số tiền ấy đi làm ăn buôn bán, và gây lời được năm yến khác. 17 Cũng vậy, người đã lãnh hai yến gây lời được hai yến khác. 18 Còn người đã lãnh một yến thì đi đào lỗ chôn giấu số bạc của chủ. 19 Sau một thời gian lâu dài, ông chủ đến tính sổ với các đầy tớ và thanh toán sổ sách với họ. 20 Người đã lãnh năm yến tiến lại gần, đưa năm yến khác, và nói : "Thưa ông chủ, ông đã giao cho tôi năm yến, tôi đã gây lời được năm yến khác đây." 21 Ông chủ nói với người ấy : "Khá lắm ! hỡi đầy tớ tài giỏi và trung thành ! Được giao ít mà anh đã trung thành, thì tôi sẽ giao nhiều cho anh. Hãy vào mà hưởng niềm vui của chủ anh !" 22 Người đã lãnh hai yến cũng tiến lại gần và nói : "Thưa ông chủ, ông đã giao cho tôi hai yến, tôi đã gây lời được hai yến khác đây." 23 Ông chủ nói với người ấy : "Khá lắm ! hỡi đầy tớ tài giỏi và trung thành ! Được giao ít mà anh đã trung thành, thì tôi sẽ giao nhiều cho anh. Hãy vào mà hưởng niềm vui của chủ anh !" 24 Rồi người đã lãnh một yến cũng tiến lại gần và nói : "Thưa ông chủ, tôi biết ông là người hà khắc, gặt chỗ không gieo, thu nơi không vãi. 25 Vì thế, tôi đâm sợ, mới đem chôn giấu yến bạc của ông dưới đất. Của ông đây, ông cầm lấy !" 26 Ông chủ đáp : "Hỡi đầy tớ tồi tệ và biếng nhác ! Anh đã biết tôi gặt chỗ không gieo, thu nơi không vãi, 27 thì đáng lý anh phải gởi số bạc của tôi vào ngân hàng, để khi tôi đến, tôi thu được cả vốn lẫn lời chứ ! 28 Vậy các ngươi hãy lấy yến bạc khỏi tay nó mà đưa cho người đã có mười yến. 29 Vì phàm ai đã có, thì được cho thêm và sẽ có dư thừa ; còn ai không có, thì ngay cái đang có, cũng sẽ bị lấy đi. 30 Còn tên đầy tớ vô dụng kia, hãy quăng nó ra chỗ tối tăm bên ngoài : ở đó, sẽ phải khóc lóc nghiến răng."


http://tgpsaigon.net/suy-niem/20170831/39436


Asinerum Project Commander (2846)

Bương chúng Zì ghét Zotháy như nào, thì thoy déo giảng nữa, vì con Bương déo nào cụng tỏ, chỉ Giùn chúng cô nghĩ là chúng Zì bêuxấu Zotháy.

Zì giảng vụ ghét Khựa.

Batoong hoànvõ ghét Khựa chạ khác déo gì Zotháy. Dặcbiệt bọn Átăm, là nơi Khựa dôngdảo hơn các xứ khác.

Nguyênzo batoong Átăm ghét Khựa, thì cũng như nguyênzo Âubương ghét Zotháy. Vô-ơn, cắn-cháo-dá-bát, lại gianxảo kybo và láucá mưumẹo.

Giùn ghét Khựa như nào, nhẽ déo phải bàn. Dcm khi 3Zuan Backycho tốngcút Khựa 1978, thì nôngphu Backycho daphần ủnghộ.

Anh Kỳ trong Namkycho, cũng déo hơn gì anh 3Zuan. Khi cần úylạo nôngphu Namkycho dang lêncơn, anh dem vài chục con Khựa Q5 ra dòm ngay.

Miên cũng ghét Khựa như ghét Giùn.

Phi ghét Khựa cũng không kém. Mời batoong gúc "1603 massacre" zìa vụ 20,000 thươngnhân Khựa Kìu bị tànsát không lýzo ngay tại dôthành Manila.

Nhưng bọn Indo ghét Khựa mý kinhhoàng. Mời batoong gúc "1998 riot" và "1965-1966 massacre". Nôngphu Indo lợizụng những lộnxộn thượngtầng (ngay trước và sau mùa Suharto), vác Khựa Kìu ra mần thịt.

Minhhọa, Khựa Kìu bị nôngphu Indo băm như cám heo:

[img=https://www.chinasmack.com/wp-content/uploads/chinasmack/2014/01/documentary-of-indonesia-killing-chinese-selected-for-oscar-02.jpg]


F1 Condor (2847)

Chết cười bé Lủng, bọn Mẽo miễn visa bọn Hàn Đài các cái thì liên quan đéo gì đến 'tình cảm' hehe chúng dành cho DT ?

Hơn nữa, đa số hộ chiếu bọn được miễn nài đều xếp hạng trên DT thì có gì phải xoắn nhỉ ?

Nếu đất nước & con người bọn DT chúng tệ hại như bú zù zêu zao thì sao hộ chiếu có thứ hạng cao đáng kể thế ?

Tương tự, tọc hộ chiếu thứ hạng thấp thì độ tệ hại lẫn thảm hại tỷ lệ nghịch, cái nài lại là sự xác thực có kiểm chứng hehe.

Cứ thấy vài hiện tượng mà suy za bản chất là định kiến hẹp hòi sa lông bông nghe hơm.

Bé Lủng đừng quên Jesus được sinh za & tái sinh ở Jerusalem !


Asinerum Project Commander (2848)

Ref: wet blanket (2844)

Kho data vài chục ngàn khách, thì zùng mần thốngkê cho côngtác cụa chúng cô thoy, chứ DS cái déo gì.

DS, là phải gắn mý BigData, hàng trẹo khách and more. Zì có vài TB mà còn déo ra cái con cặc gì. Nhânlực toàn Bương. Một model chạy 1 tháng chưa xong.

Chúng cô học DS dặng phụcvụ Bương thoy. Phụcvụ cách nào thì còn tùy may và tùy zuyên. Như côngnghiệp phầnmềm của Giùn 20 mùa qua vậy dó.

Cothe mần culy. Mần dốitác côngnghệ hay dốitác thươngmại. Mần researcher. Sao cũng dược.

Chứ chúng cô tự làm DS, thì chỉ có bú cặc. Mần cho Giùn như em Voòng kỳvọng, bú cặc too.

Dánh DS tốnkém hơn dánh Cloud vài boong. Mà Giùn thì dã có con nào dánh Cloud thànhcông dâu.

Hay chúng cô lại tính di-tắt-dón-dầu? Zì thua. Dcm tắt déo gì mà tắt lắm thế.


Asinerum Project Commander (2849)

Ref: F1 Condor (2847)

Dịt cụ con diêng này.

"Tìnhcảm" trong vụ visa là chính cô nói, chứ Zì nói déo gì. Zì còn bảo nó déo liênquan, cơ mà.


Travis Hawk (2850)

Anh Zì jảng chuận gòy dcm. Ghét thỳ ghét, cơ mà có lợinhuận thỳ vẫn mần cắn. Miễn là phải cẩntrọng. Quântử phòng bị gậy dcm.

Như Trâm anh ơi, nhẽ cũng ghét Dothai. Cơ mà ảnh vẫn gả con gái diệu cho 1 batoong Dothai. Chả sao đéo.

Lúc đầu anh còn tưởng Trâm gốc Dothai, hóa ga đéo phải. Ảnh gốc Đức nhợn, đời F1.


Travis Hawk (2851)

Mần cắn hay ngoạigiao chánhtrị thỳ tìnhcảm cáy máu tôm lồn.

Lợidụng nhao cả thoy hehee.

Bọn Giùn thường chém câu này anh thấy đúng:

Còn xèng, còn bạc, còn đệ-tử
Hết xèng, hết bạc, hết ông-tôi.

Tình tình cái con củ cặc.


F1 Condor (2852)

Bọn Indo ghét Khựa thì có, Mao xác nhận.

Mao đã từng nói có một vùng đất dữ mà bọn thương nhơn Khựa ít dám đặt chân đến, đó là Indonesia.

Các vụ giết lão-pàn Khựa diễn za như cơm bữa và đã trở thành hiện tượng đến mức Tập đã phải can thiệp.

Mao cho zằng nông phu giết Khựa vì ganh ghét kiểu giàu nghèo và để cướp của thôi.

Vài niên zở lại đây thương nhơn Khựa ít dám đầu tư mần cắn ở Indo nhưng chúng lại chơi mạnh ở thị trường.... cổ chứng hehe.

Mao dám khẳng định, cổ chứng Indo tăng trưởng nóng đến choáng váng. Tập đoàn .... vechai hehe Khựa, Kingfa, chỉ mới quăng vào đấy 6 con sô chỉ trong 3 niên bỏn đã tăng lên 9 con số. Mức độ tăng trưởng thị trường cù pheo Indo phải nói vô đối.


Asinerum Project Commander (2853)

Ref: F1 Condor (2847)

Jesus sinh ra ở Jerusalem chạ liênquan déo gì dến việc Zotháy là một toọc bị ghétbỏ trên toàn trầngian, déo ai cãi dược diều dó dâu, con bò di sống thử mý Bương di.

Bọn Zotháy thôngminh và giàucó, cũng déo liênquan.

Và cũng dừng giở cái giọng vôthần ra mà dánhgiá việc của thiênchúa.

Jesus là con Chúa Cha, chạ zínhzáng gì dến máu Zotháy. Chính bọn Zotháy dã giết Chúa Con, và dã nhận dủ những gì chúng dáng phải nhận.


Asinerum Project Commander (2854)

Ref: F1 Condor (2852)

Khựa, thì ở déo dâu ra xèng, mà chúng không nhao vào.

Xứ Miến, căng như thế, mà Khựa cũng vào dầutiên, ngay từ lúc em San Suu Kyi còn ngủ trong tù.

FDI của bọn Mọi Den, thì 90% là từ Khựa.

Khựa cũng có quãng nửa trẹo conbuôn dang kinhzoanh ở Angola. Vài trăm ngàn conbuôn dang ở Venezuela.

Con này cút di vào nhângian mà nom việc di, dừng gúc nữa, nhạt déo chịu dược.


Travis Hawk (2855)

Bọn sátthủ Dothai mà anh Zì jảng có phải là bọn Mossad không?

Theo lá cải

Vào ngày 5/9/1972, các thành viên nhóm "Tháng Chín đen" của Palestine đã tấn công đoàn vận động viên Israel tham gia Olympic Munich, giết chết một vận động viên và một huấn luyện viên, đồng thời bắt 9 người khác làm con tin.

Sau này bọn Mossad đã lùngsục khắp thếgiới và tiêudiệt hết các thànhviên của nhóm tháng 9 đen này.

Bọn nào bị đưa vào blacklist cũng bị Mossad đòm chết tốt hehee vãi cứt nhẻ.


Asinerum Project Commander (2856)

Ref: Travis Hawk (2850)

Nhẽ déo có lãnhchúa Bương nào là Zotháy xịn.

Dcm thuyết âmmưu Bương phán rằng, cả Hitler và Lenine dều có gốc Zotháy, cothe vài dời. Chúng cũng trưng ra các bằngchứng cólý.

Zì nom và biết vậy, nhưng bán-tin-bán-nghi. Vì bảntính của Zotháy thì không mần chínhkhách dược, dơngiản vì déo có batoong Bương nào chịu theo-phò.

Quân Zotháy chỉ quen mý ngạch tínzụng-den, buôn, và nghiêncứu khoahọc. Ba món này, thì déo có toọc nào qua mặt dược Zotháy.

Cố dến mấy, thì 1 batoong Zotháy cũng chỉ làm dến chức bộtrưởng.


Asinerum Project Commander (2857)

Ref: Travis Hawk (2855)

Chúng còn thuê cả hitman dộclập nữa, bọn gianghồ Dông Âu và Nam Mẽo ý. Dcm Zotháy mà dịnh dâm ai, thì tránh dàng giời.


F1 Condor (2858)

Gúc khỉ khô. Cơ mà cút thì cút, gọi hội đã,

Lội ơi !


Asinerum Project Commander (2859)

Bọn Zotháy, tại Nga, mùa WW2.

Dcm chiếntranh dang kinhhoàng thế, mà chúng vưỡn kinhzoanh dược.

Chúng trọngyếu dánh dầucơ lươngthực, thựcphẩm, và các mặt hàng thiếtyếu khác, như vải, áo, giày, zàu, dèn.

Dcm anh Linh Râu mý khùng mẹ lên, hạlệnh cho dặcvụ dòm chết mẹ hết conbuôn Zotháy, déo cần xử, cũng déo cần báocáo.

Con nào từng nom phin "nơi hẹn khongthe thaydủi" nhẽ dã tỏ.


Travis Hawk (2860)

Anh Linh Râu Kẽm cũng thánh chứ đéo phải dạng vừa nhẻ.

Anh Chốt-Kít trốn kỹ thế, mà còn bị línhlác ảnh đục cho 1 búa vào đầu chết tốt.

Gọi là đục-chết-tốt hehee.


Asinerum Project Commander (2861)

Ref: Asinerum Project Commander (2859)

Dcm tácphong yêu xèng dó cụa Zotháy, giống ychang tácphong cụa Khựa Kìu Backycho mùa chiếntranh Giùn.

Bomdạn dùngdoàng thế, mà các tiệm Khựa luôn dỏ bếp.

Chúng déo sơtán, cũng déo thèm chạy dâu cả, trong khi Giùn dã trốn mẹ sạch. Chúng còn mua thêm tiệm, mua nhà của Giùn mý giá rẻ như biếu.

Xebay Mẽo tới, chúng nhảy mẹ xuống tăngxê trước cửa, hoặc ngay trong phòng. Xebay Mẽo di, chúng tròi lên lại bămbăm chặtchặt bánchác zầmzầm.

Hehe Zì phục phết dấy, déo dùa.

Khi Khựa bị 3Zuan tốngcút, mùa 1978, thì kinhtế Haiphongcho và Quangninhcho hầunhư lụnbại. Déo còn 1 quánxá nào nữa, déo còn 1 tiệm zịchvụ nào nữa. Dcm từ phở, mì, cháo, tới khâu-giày, vá-áo, bật-bông. Dcm 3Zuan láokhoét vãi be Lồn.


Asinerum Project Commander (2862)

Ref: MicroTri (2845)

Dó là quả "zụngôn các bịch vàng", còn gọi là "zụngôn zững túm bạc", biên zo thánhsử Matthew.

Matthew là 1 trong 12 môndồ của dức Jesus, anh của St James Bé, và từng là Quan Thuế Khoai hehe, giaicấp bị ghét nhất thủa Jesus.

Quan Thuế Khoai mùa ý, là quýtộc, zĩnhiên giàucó. Vậy nên tinmừng của Matthew khá caoboong, chứa nhiều zụngôn, không áccảm mý các anh giàu.

Quả "zụngôn các bịch vàng" above, từng là kimchỉnam cho hầuhết các thếhệ conbuôn Bương.

Anh Matthew còn có quả "zụngôn các zâncông vườn nho" cũng hay, giảng zìa vaitrò của bác-chi-xèng aka boss, và bảntánh kèncựa của các zâncông aka culy.


T Bạc (2863)

Ref: Meomeo (2763)

Tôi chbi sang TQ cụ tỉ là Quảng Châu 1 chuyến xem như nào đây. T chuyên đồng phục và các mặt hàng thể thao, đận này tính làm thêm mảng thời trang. Thế là lại tìm đường sang mẫu quốc :3 hehe
Cơ mà t tính tnay, chuyến đi mang nhiều ý nghĩa học hỏi + du lịch là chính. Vì mình buôn bán nhỏ lẻ, sl mình lấy mỗi đơn cũng k nhiều nên k rõ vè Việt Nam thì chi phí sẽ là bao nhiêu nếu so với lấy ngay tại Việt Nam.
T2 khi mình sang khu chợ nó thì cũng chỉ lấy đc qua bọn bán buôn ( tức nó làm thương mại ) chứ k làm việc trực tiếp với xưởng để deal giá. Còn trong khi ở Việt Nam t quen và đang làm với rất nhiều xưởng với giá ưu đãi + chế độ tốt cực
Nhưng tất nhiên hàng QC cao cấp là 1 cái gì đó rất cao boong mà Zùn đéo bgio có thể với tới.
Tôi xin ý kiến và kinh nghiệm của quán cũng như Zì
Hnay mới hỏi vé. 5tr2/cặp khứ hồi, visa tầm 75-100 mỹ kim nữa chưa kể ăn uống, ở , thuê tai, quà cáp. Cằngg


Là Sao (2864)

Ref: wet blanket (2844)

Dataset của cô có bao columns?

Nhỡ nhõn mỗi email-address column thì cắn buồi, nhanh luôn.


Là Sao (2865)

Ref: Là Sao (2864)

Please list all the attributes of that dataset.

Đặng anh ngưởi nhanh xem data có ngoan khoong.


Asinerum Project Commander (2866)

Ref: T Bạc (2863)

Xácdịnh mầncắn nhỏlẻ, thì tiêupha nhẹtay thoy. Khi nao nên trọcphú như con Dánh thì hãy tiêu dông xèng cho khoái.

Giá vé mý visa Khựa như vầy là dúng gòy. Nếu muốn thamquan thịtrường nhântiện chạy loanhquanh nom Khựa hoạtdộng như nào, té ngược lên Chiết Giang Sáng Hỏy, thì okay.

Còn nếu muốn dánh zàihạn, thì phải có cách khác:

1. Là mua visa zàihạn (cả mùa) aka visa nhiều-lần. Visa này có lúc chúng cấp, có lúc chúng ngưng. Khựa mà. Dừng thắcmắc. Giá gấp 2 visa một-lần.

2. Là di theo dường cụa nhânzân batoong culy. Nghĩa là bằng giấy thônghành biênphòng Khựa cấp.

Quả này cứ thuê bọn zịchvụ mần cho 1 lần, lần sau tựkhắc biết cách làm déo cần hỏi ai cả. Di déo cần hộchiếu, dem nhõn cái căncước, di bao lần trong mùa cũng ok, và tốn nhõn vài ôngtơn/lần.

Chạy thẳng lên biên gòy di luôn cũng dược, déo cần mần trước. Cứ thử gòy biết, dừng hỏi nhiều.

Lếu chạy xe qua Cẳng Trâu, thì vé khứhồi quãng 2 chai thoy. Dcm xe giường-nằm như xe Giùn chạy Muinecho ý, không có gì zayzứt.

Chọn di xe-ghế cũng okay, vé rẻ hơn chút. Ghế to như doành, rộng vãi cứt, sạch như bongbóc, ngả như salông, ngủ nhànnhã déo phải lăntăn.

Cánhân Zì khoái tạng xe này hơn, vì vắng khách, rộng hơn, vươn-vai vặnvẹo vôtư, chứ déo phải nằm còngqueo như tôm trên xe-giường.

Sang tới nơi thì thuê con phiênzịch kiêm culy batoong kiêm guide Khựa gốc Giùn nha. Cáy dcm không có con dó là phiền dó. Dcm thuê như nào, thì khi di trên xe tự biết, déo cần hỏi.


Asinerum Project Commander (2867)

Ref: Là Sao (2865)

Phải gòy.

Dataset dơnsơ nhất cũng phải có chục ngàn zòng, vài chục cột.

Dánh DS, thì email déo cần, tên cũng déo cần. Nhưng những thứ như tuổi, giớitính, nghềngạch, thâmniên, chứcvụ, giadình, cưtrú, quêquán, thunhập, họcvấn, etc, thì lại ngoan. Càng chitiết càng ngoan.


Asinerum Project Commander (2868)

Ref: Là Sao (2864)

Khảnăng cao là, có nhõn email, dịachỉ giaohàng, phone.

Cả 3 cái dó, nhõn món "dịachỉ" là zùng dược, nhưng cũng phải là dịachỉ phùhợp, có dủ các tìnhtiết như: phường, quận, thành, còn số nhà mý tên phố, lại déo cần.


Asinerum Project Commander (2869)

Dcm trong ngạch DS, có 1 kỹthuật khá quantrọng, kêu là [fo: color="#009900"]cânmàu[/fo].

Chữ Mẽo là, [fo: color="#FF0000"]oversampling[/fo] và [fo: color="#FF0000"]undersampling[/fo].

Hai kỹthuật dó, zù tên gọi khác nhau, nhưng mụctiêu chỉ có 1, dó là, môngmá các nhuliệu của dataset saocho phùhợp thựctế.

Chảzụ, chúng cô thuthập nhuliệu zânchúng, nhưng trong 10,000 bản khảosát cánhân, lại có tới 7K trai, nhõn 3K gái. Diều ý déo ngoan chút nào, vì tỷtrọng zânchúng thôngthường phải là 50/50.

Vậy là chúng cô phải "cânmàu" cục data trên, saocho 2 mảng trai và gái nên tươngdương, mà déo cần thuthập data thêm nữa.

Cânmàu cothe zùng 2 cách. Một là [fo: color="#009900"]tăng mẹ sốlượng khảosát gái[/fo] lên cho bằng trai, hànlâm kêu là [fo: color="#009900"]oversampling[/fo]. Và hai là [fo: color="#CC6600"]giảm mẹ sốlượng khảosát trai[/fo] xuống cho bằng gái, hànlâm kêu là [fo: color="#CC6600"]undersampling[/fo].

Zùng cách nào, thì còn tùy kếhoạch của chúng cô. Nhưng nóichung, Bương chúng Zì khoái zùng oversampling hơn.

Zìa các mẹomực dánh oversampling, thì mời batoong gúc tự, chảzụ SMOTE.

Dcm, Zì chỉ giảng cho chúng cô các nguyêntắc hànlâm cănbản, dặng chúng cô biết mà làm, và gúc mà học.

Còn thựchiện như nào, thì thằng Gúc giỏi hơn Zì.


Là Sao (2870)

YouTube is currently down according to reports worldwide.


Asinerum Project Commander (2871)

Ref: Asinerum Project Commander (2846)

Bọn Átăm chúng cô ghét Khựa thế, vậy Âubương có yêu Khựa, không?

Không cũng, hehe, sorry.

Các dơn xin dịnhcư theo gói dầutư, tạng EB5 của Mẽo, của trọcphú Khựa, luôn bị delay lâu nhất. Cothe tới 15 mùa, cáy dcm, gấp 3 lần Giùn.

Zù số xèng chúng zựdịnh mang vào Bương luôn nặng hơn Giùn 3-5 lần.

Nghĩa là, chúng Bương thèm xèng, nhưng không bằng mọi giá, và Khựa chưa baogiờ dược welcome. Canada, Úc, New từng có thủa tháokhoán cho trọcphú Khựa, và giờ dang khóclóc như ông cóc.

Note: Giùn là bọn có dông applicants EB5 vào Mẽo dứng thứ nhì trầngian, chỉ sau Khựa, vượt qua cả những nền kinhtế nhớn như Hàn, Batây, Ấn. Số applicant Giùn dông gấp 3 những bọn dó, và tăng mỗn mùa 40-50%.

Dcm tuynhiên Giùn chỉ dông bằng 1/7 Khựa.

Vì sao Khựa luôn bị Bương xử tệ? Vì "bảnsắc" của chúng chứ vì déo gì. Bương chưa tốngcút sạch Khựa, là zo chúng chưa có anh dộctài nào sắtmáu như Hitler bạn Zì.


Asinerum Project Commander (2872)

Ref: Asinerum Project Commander (2871)

Bàn ngoài lề tí.

Mùa ngoái aka 2017, có quãng trên 300 Giùn nạp dơn xin dịnhcư tạng dầutư EB5.

Mùa nay, zựkiến tăng mẹ thành 500, nhiều hơn cả 3 bọn Hàn, Batây, Ấn, cộng lại, và nhiều ngang phần cònlại của trầngian.

Dcm theo chiềuhướng ý, cùng mý việc Khựa sắp hết mẹ cửa vào Mẽo, thì Giùn sẽ thành vôdối trong lựclượng trọcphú thiênzi.

Chúng déo ngu, có phỏng. Sống mý cộngquân thế déo nào dược.


Asinerum Project Commander (2873)

Ref: Asinerum Project Commander (2871)

Bạoloạn nôngphu Indo tỉn Khựa mùa 1998:

[youtube=PmnTPt0ENXc]

Quãng 1,200 mạng Indo dã lên nóc tủ, dại-daphần là Khựa Kìu:

[img=https://www.wowshack.com/wp-content/uploads/2018/05/james_nachtwey_jakarta_riots_1998-768x514.jpg]

Giùn tỉn Khựa cũng déo kém, nhưng ít con lên nóc tủ hơn.

[youtube=qv5GkqxXUGg]

Zì cũng déo tỏ vì sao Átăm chúng cô thù Khựa thế, nhưng dó là một thựctế không cãi dược.


wet blanket (2874)

Ref: T Bạc (2863)

con nài nhẽ ở nụi chó?
gồng hay nụi thì cũng tự búc vé đi, dịch vụ đéo gì, hãng ông sao jet, bỏn đương làm hàng tuyến quảng trâu, gồng hay nụi gì đi qc khứ hồi cũng <4 củ quanh năm, tạm thời là deal bay qc tốt nhất tại giùn mọi nhẽ, liêu ý bay giá rẻ với khựa-giùn thì chiệu khó tý hehehe vẫn còn hơn bị Zì mọi xúi đi xe

visa tự làm tích kiệm hơn tý, nếu cô có thì gian, 60 ông tơn thoy

chỗ ở và di chuyển (liên tỉnh), thì trip dot com là tối ưu, dạo phố thì app DiDi tương tự uber cho năng động, hoặc xe đạp (mobike) tàu điện cho rẻ xèng, khựa ngạch gì cũng có đồ chơi riêng, mặc định lên mấy trang của bương như agoda hay booking hay expedia thì bú cặc

Nếu tạo sẵn được 1 tk thanh toán alipay hoặc wechat, thì chuyến đi mềnh màng mọi nhẽ, dùng cho đi bus, đi train, mua vé, cắn bú,.. tất tần tật

ko có thì cực như chó, gợi ý thế chứ tạo như nào thì hên sui

Nuôi thêm thằng guide như Zì giảng, hoặc đi ghép nhóm, ở nụi chó thiếu đéo gì


Asinerum Project Commander (2875)

Ref: wet blanket (2874)

Dừng nghe con bò này. Nhẽ cỏn mới di Khựa thử nhõn 1 phát.

Agoda, Booking chơi thoảimái bên Khựa déo có khókhăn. Giá book kháchsạn hạng 3-4 star qua bọn ý rẻ vãi ra, rẻ hơn dến tận nơi deal.

Vì cáy dcm chúng Khựa mà nom Giùn dầndộn tinhtướng, chúng ghè cho méo mùm, nên déo có chuyện deal ngoan mý chủ kháchsạn. Nếu thích deal, thì nhẹnhàng tươitắn thoy, dừng manhdộng như vua như tướng coi seller như rác như bùn.

Xèng thì cứ ôngmao tươi mà mang. Dcm dừng có nghe kềnkền súi là xèng-tươi déo tiêu dược, gòy cốgắng mần Alibay mý Wechat, mần cái be Lồn ý.

Dcm tiêu ôngmao thoảimái, từ bus cho dến phò, từ motel dêm dến bánhbao sáng. Con nào déo nhận ôngmao, thì ngoắc ngay cho em Cam nào dứng gần, em ý cùm mẹ, bỏ vào tù luôn.

Mà toàn nom lácải luloa vụ dó thoy, chứ Zì chưa thấy con Khựa nào chê xèng ôngmao baogiờ.

Dừng mang ôngtơn sang Khựa, cắn cứt dấy.


Asinerum Project Commander (2876)

Ref: wet blanket (2874)

Con ý ở Vinhcho. Không mua visa qua bọn zịchvụ, mà nghe con Ướt Dần bảo tự làm, thì nếu tốn cả chục chai dừng trách Zì chưa cảnhbáo.


wet blanket (2877)

Ref: Là Sao (2864)

khồng, đéo đâu lại là cái contact list? gúc free cũng ra đầy!

vì nhiều và phức tạp, nên anh mí ko biết phải sử dụng thế nào

Cái anh đương nói là bộ khứa mấy chục ngàn dòng, và mấy chục cột nhiều hơn anh Zì liệt kê.
Ngoài za, có vài set data ko liên can từ thửo đi mần dân công, đéo biết dùng thế nào và cũng đéo biết để mần gì?

tỷ như các batoong lãnh đạo từ cấp quản lý đến cấp quản trị trong mấy JSC ở giùn, gồm giới tính tuổi hôn nhân người thân, địa chỉ, học vấn, lịch sử công tác, nhiệm kỳ, thời gian, lịch sử giao dịch cổ cánh,..

bọn cổ đông, của các JSC, từ cò con ăn chực búp phê tới đại bàng, cũng gồm những thông tin tương tự

và nhiều bộ khác hẹp hơn, như theo nhóm ngành, theo thị phần, theo tầng lớp,.. đa phần chỉ vài ngàn đến vài trăm dòng. Nhẽ chỉ dùng để thống kê


Asinerum Project Commander (2878)

Ref: wet blanket (2874)

Dúng là con bò.

Di chơi Khựa vài ngày, mà muốn vào sâu trong dạilục, thì mý chọn xebay.

Chứ di buôn-thúng bán-bưng, mà chọn xebay thì Giùn chúng cười cho tốc mả lên. Vì sao thì cứ tự di gòy biết. Dcm chúng cô cứ phải trả họcphí thì mý ngoan dược.

Vãi cả cứt mý tạng bay zulịch bụi cưỡi ngựa nom bông, lại di súi zân kinhzoanh hehe làm déo gì cũng cần tínhtoán.


DINKITA (2879)

Ref: Asinerum Project Commander (2853)

Đáng phải nhận đúng quá. Nhưng sao chúng vẫn thông minh nhất hoàn võ và giàu có hả Zì?


Asinerum Project Commander (2880)

Ref: Asinerum Project Commander (2875)

À nếu thuê batoong Khựa taychuyên mần phiênzịch culy, thì déo có lo cặc gì zìa nơi-cắn chốn-tọa mý dường-di nước-bước, nha.

Chúng luôn kiếm dược kháchsạn giá rẻ, viu ngoan, chấtlượng không phải bănkhoăn, xepháo cũng. Chúng nhận xèng côngnhật, không cắn chung tọa cùng, nên déo phải lo thêm chiphí.

Sáng sớm, chúng dến kháchsạn, dưa chúng cô di cắn-bú qualoa, gòy dưa ra chợ săn hàng hay deal mối. Chiều muộn, chúng trả chúng cô zìa kháchsạn.

Chúng cô muốn mời chúng cắn-trưa cũng dược, nhưng déo bóbuộc và déo dòihỏi. Chạy xebương taxi thì trả xèng chung.


wet blanket (2881)

Ref: Asinerum Project Commander (2875)

trip dot com, là nhánh ăng lê của ctrip dot com, trang khựa gộc, nên số lượng hotel nhiều hơn, chiết khấu tốt hơn mấy trang bương, thực tế thôi, con Zì chửi quen mồm chố rồi đcm. Nhất là đám hotel bình dân tầm giá <500 cny, cao hơn thì như nhau

Dân khựa đéo ham chơi ăng lê mấy, nên ưu tiên listing hotel trên mấy trang quốc nội như ctrip, gòi để bọn ctrip chuyển listing qua hộ bên kênh ăng lê là trip

Việc tiêu xèng mặt, thì anh nói cực như chó, chứ ko nói là ko đc. Tỷ như, lên Bus nó thu 1 ông mao, cô cầm tờ 5 ông mao đưa mà đòi chúng thối, thì chúng đổ cứt lên đầu. Ở khựa, chi tiêu lẻ mà đưa cash, thì giống ở Giùn, chúng cô đưa tiền xu zậy đó, thái độ bọn bán như nào, thì thuở trước khi khai tử xèng xu, nhẽ chúng cô đã trải nghiệm, địt mẹ con Zì

1 ngày, chi tiêu <30 ông mao, anh đếm đâu chừng 15 giao dịch, 5 ngày thì 75, 10 ngày thì 150 giao dịch,


Asinerum Project Commander (2882)

Ref: DINKITA (2879)

Cứ nom Bible vài mùa, thì cô sẽ không hỏi diều ý anymore.


wet blanket (2883)

Ref: Asinerum Project Commander (2878)

cỏn bảo đi du lịch là chính, học hửi là phụ, bán buôn là dự định, địt mẹ con Zì

Đã là kinh doanh đúng nghĩa mới khựa, mà Zì bảo đéo cần wechat hay alipay, thì anh thua mẹ


wet blanket (2884)

đi kinh doanh hay du lịch cũng thế thôi, thời gian là vàng ngọc

2 củ tiền xe + cắn bú + sức phẻ + thời gian, tính toán kiểu lồn gì ko biết hehe

Hàng hẻo, thì búp phát ký gửi hành lý sân bay luôn, hàng đông thì forwarder. Có hàng trăm batoong hàng ngày đánh hàng xách tay bằng đường sân bay ngã nụi bài, Zì thì biết cái lồn gì


DINKITA (2885)

Tôi thấy Zì tư vấn cho con T bag về buôn bán mới khựa ở quoảng trâu chuẩn đó chứ hehe. Cơ mà nhẽ dăm mùa trước thời phiên dịch kiêm batoong aka Tai hehe giá ngày 200 ông Mao có phỏng? Giờ thay đổi nhiều Zì update chưa.


Asinerum Project Commander (2886)

Ref: wet blanket (2881)

Chết cười mý con bò.

Agoda mý Booking thì chữ nào chạ có. Déo gì mà lo Khựa không nom dược. Mà Agoda không của Khựa thì của ai.

Bố cụ con bò.


Asinerum Project Commander (2887)

Ref: wet blanket (2881)

Zì quảtang con nài chưa chạy bus Khựa baogiờ. Bus Khựa làm déo gì có "lơ" mà dòy xèng "thối" hehe. Déo có wechat thì mua vé ngày. Lên xe giơ cho con tài là xong.


Asinerum Project Commander (2888)

Ref: wet blanket (2883)

Kinhzoanh còcon, mý cần Alibay hay Wechat. Chứ kinhzoanh nhớn, thì zí cặc vào, mà muốn zùng cũng déo dược.

Còn con Bạc, thì cỏn nói zõ, zằng con ý dánh phụctrang thethao, và cần những nguồn hàng bên Khựa. Dcm lại còn súi cỏn di chơi riêng một chuyến, bố con bẹn bò mút be Lồn.


Asinerum Project Commander (2889)

Ref: Asinerum Project Commander (2887)

Khựa chúng có cả vé ngày, vé tuần, vé tháng, vé năm, cho xe côngcộng, như Sing vậy. Muốn mua theo tuyến cũng okay.

Dcm xuống gabay hay garay, thích loại nào mua loại dó, zùng vôtư déo phải nghĩ. Déo có gì khókhăn cả. Dcm thaotác nhanh hơn quét phôn khôn vài boong.


wet blanket (2890)

[img=https://i.imgur.com/8TqnXJx.jpg]


Asinerum Project Commander (2891)

Ref: wet blanket (2884)

Zì quảtang con nài Saigoncho nha.

Nhõn Saigoncho mý buôn hàng Khựa bằng xebay thoy. Giá cao thêm 20-30% thậmchí 50%. Dcm kinhzoanh thì bòn từng xu, vèo phát tiêu thêm 50%, con déo nào chịu cho thấu.

Bọn Hanoicho, chạy xebương, thì dúng là lâu hơn, nhưng chập tối ra bến, thì sáng sau tới nơi, vào chợ, muabán xong thì khoán hàng cho forwarder dườngbộ, gòy cắnbú phòphạch, tối lại lên xe, ngủ 1 mạch, sáng sau ở Hanoicho.

Hàng chúng cô mua zìa Giùn mà mang qua xebay Khựa, ít thì không sao, chứ hơi nhiều chút, hảiquan Khựa moi cho không sót món nào. Dcm thuế xuatkhau nã luôn, thêm xèng phạt zo déo khaibáo. Có gửi qua forwarder thì phí cũng déo rẻ, quãng vài ôngtơn/cân.

Mang zìa cả tấn hàng zânzụng như con Bạc, thì chỉ có nước bú cặc xebay, chứ lợinhuận cái be Lồn.

Hàng chạy dườngbộ, thì chỉ cần thanhtoán phí cho forwarder, dcm trọnglượng baonhiêu cũng okay, thuế bao trọngói. Giá hữunghị.

Chúng làm gì thì mặc cụ chúng, hôm sau hàng zìa tận Hanoicho.

Dcm hehe bọn buôn Khựa quanh dây toàn quê ở Gúc mý Baidu, nhẻ. Vãi cả be Lồn.


Asinerum Project Commander (2892)

Ref: DINKITA (2885)

Dcm con nài zùng chữ là Zì biết con ý taychuyên gòy hehe.

Giá tai Cẳng Trâu 300 là ngoan phưỡn ra gòy. Còn bọn nào thích zùng nhiều hơn thì trả thêm, Zì biết déo dâu.


James M (2893)

Ref: wet blanket (2877)

Okay. IM/or post your gmail cụa cô, anh sẽ add vào nhóm datacamp.


Asinerum Project Commander (2894)

Chúng cô dừng có nghe con Ướt súi mở Alybay mý Wechat gòy tính sang buônbán mý Khựa nha. Chúng cười cho bẹp cả mũi dó hehe.

Khựa khoái nhất TT. Không có thì e-check cũng ngoan. Mua sốlượng nhỏ, vài chục ngàn ôngtơn, thì xài Visa, Master, hay Paypal, gì cũng dược. Cash tơn/mao hay WU, MG okay luôn. Dông xèng hơn, thì LC, DA, DP, nhận ráo.

Zưng có Alybay mý Wechat cũng tốt. Nếu chúng cô có diềukiện thì cứ mở zăm cái mà chơi déo phải nghĩ. Mua/bán vặtvãnh, cắn tiệm, tặng hồngbao, cũng thuậnzụng nhanhnhẹn.

Chứ chúng cô tưởng Giùn nạp cục xèng nhơnnhớn vào Wechat mà dơngiản, à?


Asinerum Project Commander (2895)

Vãi cứt mý anh Chăn Ướt buôn hàng Khựa bằng Wechat hehe. Sợ anh lắm gòy nha.


wet blanket (2896)

Ref: James M (2893)

thành thành, để tôi quăng inbox bên bển nhoa hehe


wet blanket (2897)

con Zì nhẽ hay công tắc với khựa bằng zalo? thanh toán vài chục ngàn tơn với bọn bỏn bằng thẻ ... visa master và paypal, forwarder freight vài tơn 1 cân, thì chả trách đi đánh hàng bằng xe đò cho đỡ nhọc xèng hehe

Thôi ai nghe hay ko thì tuỳ, đi về khắc biết. Tips anh đưa ra đặng phù hạp nhu cầu người nghe người hỏi (not người nói), tiêu chí tối ưu và linh động, về cả thời gian lẫn đồng xèng.

Dù sao thì con Zì cũng đã công nhận wechat/alipay chi tiêu lẻ, dù là đi mục đích gì thì vẫn là số 1, tiện đủ đường. Ngoài ra, trip dot com, kiểu gì con bạc cũng ko tránh được nếu chiệu khó thử qua vài phép so sánh cân đo

Anh zút kinh nghiệm từ vụ em lụi và chị đánh, Zì tổ lái đâu thì lái chứ anh đéo sa đà hehe, anh té mẹ qua nhà mụ toét thẩm bài mới, chiều tối lại dìa quán hóng DS


wet blanket (2898)

Búc vé train khựa trên trển có tốn 2,3% hoa hồng gì đấy so với mua offline. Mang tiếng búc online bên khựa nhưng ko cần wechat/alipay, đéo nhiều cổng hỗ trợ kiểu này đâu, thế mí tiện cho dân ngoại quốc

nhưng bù lại các thao tác như dò tàu, chuyến, giá, ngày, refund, change date,.. nhanh gọn ko cần xếp hàng. Nhất là giao diện và chính sách và mô tả, và live support bằng ăng lê, con nào ko sỏi tiếng khựa thường khoái xài zất

thôi anh té thật


Asinerum Project Commander (2899)

Dcm tómlại con Ướt súi chúng cô thế này:

1. "Búc vé xebay mà di thay xebương cho dỡ nhọc, visa Khựa tự làm cho tíchkiệm 20 ôngtơn"

Zì bảo: déo dúng. Chạy xebay chưa chắc ít nhọc hơn xebương, tùy theo chúng cô dang sống dâu thoy. Visa Khựa tự làm, mà chúng cô không phải zân Hanoicho hay Saigoncho, thì có cặc ý mà tíchkiệm.

2. "Búc phòng trên Trip thoy, chứ Agoda hay Booking thì cắn cứt"

Zì bảo: déo dúng. Búc kháchsạn Agoda hay Booking cũng thoảimái, giá rẻ. Còn chọn cái nào thì tùy thói quen.

3. "Giùn muốn kinhzoanh mý Khựa phải có Alipay hay Wechat"

Zì bảo: déo dúng. Giùn sang Khựa, mà không zùng xèng dông, thì cứ ôngmao mà phạng. Lếu mua hàng sốlượng nhớn, thì TT xài oke. Phôn khôn qr-code, thì chỉ tiêu vặt, phi bus, tặng hồngbao.

Dạikhái.


Asinerum Project Commander (2900)

Ref: Asinerum Project Commander (2899)

Zì phải thử ngay búc quả Star Hotel Cẳng Trâu, phòng Standard Twin Bed, breakfast included, 2 ngày 29-30 tháng Nov 2018.

Giá Agoda, trước thuế: 37 ôngtơn (thuế thêm 6 ôngtơn).

Giá Trip, trước thuế: 42 ôngtơn (thuế thêm 7 ôngtơn).

Dịt cụ con Ướt bịp Zì.


wet blanket (2901)

Ref: Asinerum Project Commander (2900)

1 vài đơn cử nhỏ của Zì, là bọn listing lên mấy trang booking cả trong và ngoài nước, thì giá công bố hầu như sêm sêm, hoặc tuỳ chính sách hỗ trợ của mỗi trang mỗi thời điểm. Nhưng ngoài những bọn đó thì sao?

cùng 1 cú search theo tiêu chí như Zì ví dụ 29/11/2018, trip cho ra gần 4k kết quả, agoda và booking nhõn hơn 1k, ít nhất phải so sánh được điều đó, và để thấy nó nói lên điều gì

Thôi thì quen đâu dùng đó, thế mẹ cho nhanh!

Ref: Asinerum Project Commander (2899)


1. từ đâu anh có hỏi "nếu ở nụi" đcm

3. Zì khi đéo ở khựa, công tắc với bỏn bằng cách nào? Wechat nghe qua là thấy chữ chat, Zì cứ mặc định nó chỉ là cổng thanh toán là thế đéo nào? Nhẽ Zì là khách bự, ép bọn bỏn dùng .. zalo hehe

Kể cả khi ko là công dân khựa, thanh toán vài chục ngàn tơn qua wechat hay alipay là phình thường, có nhất thiết phải nạp balance sẵn vào đó ko? Chưa kể còn có lợi về tỷ giá, nếu bắt đúng nguồn cny ngon. Chỉ có tý rủi ro về mặt pháp lý, giá trị gd càng nhớn, càng nguy hehe 50k tơn trở lên là bắt đầu rủi ro gòi


F1 Condor (2902)

We chat có ứng dụng mua hàng nhưng bọn Khựa chỉ để dăm đồng lẻ mua vé tào bay mua sắm lặt vặt thôi, bỏn sợ hack còn hơn bé Lủng sợ gặp em Lội,à há.

Sang Khựa hay any non-Luas mầ chơi thẻ visa mí master cho những cú mua sắm vài ngàn đến vài chục ngàn mỹ kim như bé Lủng khuyên thì hehe ngu hơn ông bò, bị zì bọn bank chúng charge phí zất chát, hông thấp hơn 6%.

Hotel Khựa thì rẻ và ngon hơn Lừa, agoda hay expedia thì same same,, book trên expedia thì check in time bỏn mới charge thẻ, có thể hủy book nếu thỏa một số điều kiện.

Buôn bán quần áo vải vóc các cái thì cứ Quảng châu thẳng tiến, cách Nuicho hông xa lắm thành thử bọn ở Nụi đi bus cũng hông tệ, giá rẻ.

Hông biết tiếng thì thuê du sinh Lừa hoặc thậm chí bọn bán chúng alo bọn nài dịch qua điện thọi luôn, lăn tăn đéo gì.


F1 Condor (2903)

Bọn sản xuất gia công vải vóc Khựa đang bị Tập tống cút do vấn nạn ô nhiễm môi trường. Thành thử tương lai hông xa bú zù hông cần phải chẩu sang Quảng Châu nữa, nơi nào đó ở bkc sẽ là một QC thu nhỏ version 1b.

Công xưởng xơ sợi Đình Vũ đang lỗ chỏng gọng nhiều ngàn tỷ có cơ hội phục hồi, ghê hông.


Asinerum Project Commander (2904)

Ref: F1 Condor (2902)

Dcm chết cười mý thươngia chè bồm.

Cô tiêu xèng bằng thẻ Gúc hả? Hay thẻ Baidu?

Phí zịchvụ thẻ thì bé tẹo, quãng tròmtrèm 1%. Chỉ có phí chênhlệch tỷgiá mý cao. Dây lại là dặcsản của Giùn chúng cô. Sometimes dúng là lên dến 6-7%, có lúc tận 10%, zưng thường thì ít hơn, nhẽ 4-5%.

Zì zùng thẻ Bương, thanhtoán Bương, déo có chuyện dó.

Nhưng cái này cũng déo quantrọng. Dã gọi là thanhtoán qua banh, thì bằng thẻ hay TT hay cái déo gì, phí cũng same nhau, nghe chưa, trừ khi chúng cô có cash-in-bank và trả bằng TT. Dcm khi ý, chúng cô lại phải vay bank, hoặc tính chiphí cơhội. Cũng déo hơn gì.

Dcm nếu thanhtoán LC, thì riêng phí mở LC dã chém 3% gòy. Dcm cứ phải tùy trạnghuống mà quyếtdịnh zùng phươngthức thanhtoán nào.

Mua ít xèng, thì zĩnhiên thẻ là thứ phải chơi.

Chúng cô cothe thanhtoán bằng cash ôngtơn mý Khựa. Không sao cả. Nhưng cũng không lợinhuận hơn là bao, zo phải vác xèng-tươi qua biên, khá giannan. Sốlượng nhiều, thì không nên.

Cũng cothe thanhtoán bằng cash ôngmao, thôngqua tínzụng den. Dây là phươngthức mà bọn Giùn thường dánh nhất. Zì thithoảng cũng, nhưng déo thích.


Asinerum Project Commander (2905)

Ref: F1 Condor (2902)

Dcm dúng là con diêng.

Dcm thuê "tai", nghĩa là thuê con Khựa gốc Giùn kiêm cả phiênzịch, bưngbê, dưadường, thưký, bảokê, macô, bòybàn, dủ thứ.

Chứ phiênzịch suông, thì mở Gúc Zịch ra mà dánh. Chínhxác dến 95% lếu chúng cô sủa/biên dúng ngữpháp và zùng câu dơn. Nếu chúng cô dánh phôn khôn (cả iOS và Android), thì càng mỹmãn, vì phầnmềm nhậnzạng giọng sủa {STT} chúng tíchhợp mẹ gòy.

Chữ Giùn, lếu chúng cô sủa những câu dơngiản, không lòngvòng nghĩa den nghĩa bóng, thì thằng iOS/Android STT zịch ngoan trên 90%, sang any ngônngữ hoànvõ.

Cần déo gì phiênzịch.


Asinerum Project Commander (2906)

Ref: wet blanket (2901)

Chết cười Zì quảtang con nài déo baogiờ giaozu mý Bương.

Giaozu mý Bương, thì Telegram là thứ buộc phải zùng.

Lếu chỉ giaozịch 3lăngnhăng không quantrọng, thì cothe zùng thứ khác, như Whatsapp, Viber.

Dcm tuynhiên sang Khựa thì Whatsapp Viber dều tịt hehe, còn nhõn Telegram. Và bọn Khựa dánh Telegram cũng zất hăng.

Nhưng Zì còn cả Wechat nữa. Cái này load trong vài phút là xong, có déo gì khó mà phải zọa. Liênlạc dơnsơ thoy, không thanhtoán déo gì cả.


Asinerum Project Commander (2907)

Ref: wet blanket (2901)

Búc kháchsạn online, thì Zì chưa baogiờ lật quá 2 trang tìmkiếm, aka quãng 30-50 kếtquả search.

Nên quảthực Zì déo quantâm dến sốlượng kếtquả mà thằng Tríp hay thằng Agoda báocáo khi search.

Chúng cô lật và sosánh dược trên 1,000 kếtquả, thì Zì phục quá di.


wet blanket (2908)

Ref: Asinerum Project Commander (2907)

results càng nhiều, thì recommend (trang nhứt trang nhì) càng HAY, cạnh tranh giữa bọn cung cấp càng nhiều, cũng như DS, thôi Zì đừng cãi anh

HAY ở đây, bao gồm cả giá, vị trí, chất lượng review,.. đại loại thế. Bởi vậy anh thích trip ở khựa


Asinerum Project Commander (2909)

Ref: wet blanket (2908)

Zì déo quantâm sốlượng. Vì lần nào Zì cũng hàilòng.

Bọn chủ kháchsạn Khựa mà muốn nhắm vào khách ngoại, thì chúng chả ngại déo gì bốt thêm một nhát listing lên Agoda hay Booking.

Còn những bọn mà chọn nhõn Trip, thì nhẽ Zì cũng kiếu, déo thèm quantâm.

Chúng cô hiểu vấndề không? Vấndề là, Zì hàilòng. Chưa tính dến chuyện Zì có VIP account ở Agoda.

Zì cãi cô làm déo gì ơ kìa. Mà Zì bảo cô ngu như chó ý, khi phán Agoda mý Booking không zùng dược ở Khựa.


F1 Condor (2910)

Chết cười Kèn teo già mồm và bắt quả tang chưa từng xài thẻ visa / master (phát hành bởi bank Lừa hay bank ngọai ở Lừa) mà rút cash ở non-Luas.

Phí 5-7% tùy bank là phí bọn bank charge cho việc rút cash (ở Nhật thì rút bằng Yen, ở Cam thì rút bằng mỹ kim... đại lọai thế) chớ hông phải phí chênh lệch tỷ giá.

Đó gọi là phí rút tiền mặt, nghe chưa.


Asinerum Project Commander (2911)

Ref: Asinerum Project Commander (2909)

Dcm tên kháchsạn, thì Zì biết trước gòy. Zì cũng déo cần múp qua nơi khác.

Zì chỉ cần nhõn giá nó rẻ hơn, như 1 thói quen Zotháy.

Còn chúng cô, cũng tìm déo gì những 1,000 kếtquả kháchsạn?

Chúng cô chỉ cần lọc trong zăm cái, tại dúng nơi chúng cô dịnh tới, chỉ loanhquanh trong 1 zãy phố. Hay chúng cô còn muốn tìm nhiều hơn?

Zì thử mấy nhát trên Trip, và kếtquả luôn dắt hơn Agoda. Dcm thế là dủ cho Zì déo baogiờ nghĩ dến nó nữa.


Asinerum Project Commander (2912)

Ref: F1 Condor (2910)

Hehe cáy dcm, con bò.

Zì tiêupha bằng thẻ, thì liênquan déo gì dến rút xèng-mặt?

Zì thậmchí trong dời chưa từng zút xèng-mặt bằng thẻ tínzụng. Ở ngoài nước, càng không.


Asinerum Project Commander (2913)

Ref: Asinerum Project Commander (2912)

Phí rút xèng-mặt, thường vào quãng 2-4%, tùy banh, và tùy loại thẻ.

Còn phí chênhlệch tỷgiá, thì thường chung cho các banh Giùn, và biếndộng tùy thờidiểm. Cái này zo thịtrường nó diềuchỉnh.

Bọn Bương cũng phải tính phí dó, nhưng cao gấp dôi, vì chúng phải thôngqua banh Giùn.

Dây dang nói thẻ zo banh Giùn pháthành bằng xèng Giùn thoy. Chứ thẻ ngoạibang thì hầunhư déo baogiờ có "phí chênhlệch tỷgiá".

Phí dó phátsinh zo chênhlệch giá ôngtơn (và ngoạitệ nóichung) của lãnhchúa mý giá ngoài thịtrường tựzo.

Chết cười anh nôngphu chè bồm.


F1 Condor (2914)

Bé Lủng lại cứ thích cãi, đang nói zụ con đĩ gì trên kia vác xèng sang Khựa mua hàng, nếu hông vào atm rút tiền mặt trong thẻ thì lấy gì mà zả xèng bọn bán ?

Hay bé Lủng cho zằng bọn bán vải vóc quần áo sỉ ở Khựa chúng luôn thủ sẵn máy pos hehe.


wet blanket (2915)

Ref: Asinerum Project Commander (2909)

anh chê chúng thôi, chứ có bảo ko xài được ở khựa hồi nào?

Vụ thẻ tín dụng
Chạc thẻ dù là online hay cà offline, nếu khác ngoại tệ gốc của thẻ, thì đều bị chạc từ 2.5-4% gọi là phí chuyển đổi ngoại tệ, bương hay giùn cũng vậy thôi. Trừ vài trg hợp khuyến mãi từ bank dành cho thẻ mới hay thẻ vip thì tuỳ, đó ko là đa số. Withdraw cash thì fee thêm tầm 3-4% nữa, cũng tính lãi luôn ngay từ lúc rút.

1% uh thì cũng có, free cũng có, cơ mà giảng vậy là giảng như lồn hehe hay chỉ khoe cho sướng mùm thoy


Asinerum Project Commander (2916)

Ref: Asinerum Project Commander (2913)

Chảzụ, phí rút xèng-mặt dang là 4%, phí zịchvụ 1%, phí chênhlệch tỷgiá 2%, thì cộng lại, chúng cô sẽ mất 7% khi rút xèng-mặt bằng thẻ tínzụng tại case ATM.

Còn tiêu bằng thẻ, chúng cô chỉ mất 3% thoy.

Dó là thẻ Giùn. Chứ thẻ Bương véo nhõn 1% phí zịchvụ khi tiêu thẻ, chung mẹ cho các cơquan như Master hay Visa.

Bọn Paypal dang tính tỷgiá 24,340 ôngcụ/ôngtơn lếu chúng cô zùng thẻ Giùn thay vì balance. Dcm giá này cộng mẹ các loại phí vào gòy, mà cộng cả phí của banh Giùn và banh Bương nha.


Asinerum Project Commander (2917)

Ref: F1 Condor (2914)

Ơ cáy dịt cụ con Bò Diêng này.

Zì dang giảng, sang Khựa mua hàng, thì bọn Khựa sẽ chấpnhận mọi tạng thanhtoán, từ TT, e-check, Master, Visa, Paypal, WU, MG, LC, DP, DA, etc, và zĩnhiên, cả xèng-mặt nữa.

Liênquan déo gì dến rút xèng-mặt bằng thẻ? Khùng à?

Chúng cô có thẻ, thì chúng rút mẹ trong túi ra cái máy POS cho chúng cô quẹt luôn, déo phải bănkhoăn.


Asinerum Project Commander (2918)

Ref: wet blanket (2915)

Giảng díchzanh cho con Dánh nom ý, giảng déo gì mý Zì hehe.


Asinerum Project Commander (2919)

Ref: wet blanket (2915)

Con nào biên câu này ở cồng 2874 cáy dcm?

[fo: size="4" face="" color="#20C224"]mặc định lên mấy trang của bương như agoda hay booking hay expedia thì bú cặc[/fo]


wet blanket (2920)

anh chưả thấy bank nào chạc phí dịch vụ gì mà chênh lệch tỷ giá,

chỉ có 1 phí chuyển đổi ngoại tệ

Vài bank thì chốt tỷ giá lúc giao dịch. Vài bank thì tạm ghi, nhưng tỷ giá tính lại lúc chốt sao kê, đa phần ngày chốt sao kê là ngày 15, đặng 20 xuất sao kê

Chốt lúc nào thì chốt, dĩ nhiên căn cứ theo tỷ giá thị trường,

Giùn sao chép của bank bương thôi, cơ mà Zì đang giảng cho giùn nha


Lil Lyhn (2921)

Đặt phòng thì sài trivago í. Bỏn sẽ tìm ra deal tốt nhất từ many nguồn. Đỡ lăn tăn là bên nào giá tốt nhất.


Asinerum Project Commander (2922)

Ref: wet blanket (2920)

Dcm con ngu này. Banks chúng sẽ không gọi là phí chênhlệch tỷgiá, vì như thế sẽ bị lãnhchúa phạng vào mõm ngay. Ai cho chúng Giùn chơi giá thịtrường tựzo?

Chúng chỉ gọi là, phí thanhtoán, hay phí déo gì, tùy bank. Và chúng cộng mẹ vào mức phí zịchvụ thôngthường.

Dcm tại thờidiểm hiệntại, phí dó của các banh Giùn khá bé, quãng 1-2%.

Nhưng dcm có những thờidiểm, nó lên tới trên 10%, khi chênhlệch giá tựzo mý giá lãnhchúa cực nhớn, chảzụ mùa 2010 hay 2011 gì.

Dó cũng là thờidiểm ngay sau khi bọn bank déo gì (TechCom, hay gì) bị bọn Giùn Saigoncho chạy qua Miên rút mẹ mấy chục chai ôngtơn trong nhõn 1 ngày.

Cô chưa gặp, vì cô chưa gặp, vì còn non quá, vậy thoy.


Asinerum Project Commander (2923)

Chết cười mý con bò nôngphu Ngọc Dánh.

Déo gì mà dầndộn dến mức mang thẻ tínzụng Giùn sang Khựa, gòy vào cây ATM rút xèng-mặt, gòy ra chợ thanhtoán xèng mua hàng cho conbuôn Khựa hehe.

Dcm con này phải nói là hài siêutưởng mẹ, thánh-hài.

[img=https://i.ytimg.com/vi/Snp-6G9WB5U/maxresdefault.jpg]


Asinerum Project Commander (2924)

Ref: Asinerum Project Commander (2922)

Dcm RAM cụa Zì còn ngoan phết. Dúng là mùa 2011, và banh TechCom cụa Giùn bị véo mấy chục chai ôngtơn tại Miên:

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/nguoi-viet-o-at-sang-campuchia-rut-usd-kiem-loi-1296589298.htm


wet blanket (2925)

gì mà 1-2%, điêu, lừa có nhõn tp banh, là tính 1.8% cho phí gd ngoại tệ visa, còn lại thì hehe

[img=https://i.imgur.com/gNx3Ppi.png]


Asinerum Project Commander (2926)

Ref: wet blanket (2925)

Dcm toàn 4% "phí giaozịch ngoạitệ" dó thoy. Cãi déo gì?

Nhưng có bọn dánh zất thấp, nghẽ là dòn marketing thoy.


Asinerum Project Commander (2927)

Ref: Asinerum Project Commander (2926)

Phí dó gồm cả phí zịchvụ của thẻ quốctế (như Visa, Master), nghe chưa. Bọn nào nhõn 1% thì quá thấp, nhẽ chúng dang promote thẻ.


Asinerum Project Commander (2928)

Ref: Asinerum Project Commander (2924)

Sau cú sơhở dó của TechCom, bọn banh Giùn xửlý chênhlệch tỷgiá cực nhanh. Hầunhư déo có vụ mất xèng ngu nào tươngtự.


Asinerum Project Commander (2929)

Ref: Asinerum Project Commander (2924)

Dạikhái trong vụ dó, bọn TechCom tính nhõn phí rút xèng-mặt 4% cho các thẻ tínzụng của chúng, mà "quên" mẹ phí chênhlệch tỷgiá ôngtơn của lãnhchúa vs thịtrường, quãng gần 10%.

Vậy là bọn Giùn Saigoncho mách nhau chạy qua Miên zùng thẻ TechCom chui vào any cây ATM rút ôngtơn.

Dcm sau khi trừ hết các loại phí, anhem nôngphu cắn mẹ 2-3%.

Bọn ATM Miên thì mất déo gì dâu, chúng cứ chi xèng, gòy phát lệnh dòi xèng TechCom sau.


Asinerum Project Commander (2930)

Ref: Asinerum Project Commander (2917)

Một con máy POS bìnhzân zùng Sim 3G bên Thâm Trấn bán nhõn 20-30 ôngtơn thoy, nghe chưa.

Mua sỉ, thì 10 ôngtơn chúng cũng bán.

Chúng cô mua zìa, dăngký thanhtoán thẻ mý any banh, thế xong.

Bán déo gì cũng mang theo, tiện cựckỳ.


F1 Condor (2931)

Thôi gút lại, chiện nài dễ hơn bú chè buồm, con gì trên kia sang Khựa mua hàng thì tốt nhứt thủ sẵn 30k Mao tệ tiền mặt theo luật Lừa cho phép mang khi xuất cảnh, zồi xem đơn hàng thế nào.

Nếu order lớn hơn trăm trẹo thì cọc hoặc trả trước zồi zìa Lừa chuyển bằng TTR, order nhỏ thì rút cash đập vào mặt thằng bán luôn hehe.

Nếu lần đầu đi còn ái ngại, sợ trộm xèng sợ hải quan Lừa Khựa gây khó dễ blbloa.... Thì mang tiền cụ vào HSBC bank kêu bỏn đổi cho cái traveller cheque (séc du hí). Cheque này sẽ đổi thành Mao tệ cash khi bú zù vào bank HSBC ở Khựa với phí tổn 2-3% thôi, mỗi một tờ cheque có giá trị tương ứng tối đa 100 mỹ kim.

Đó là giải pháp an toàn, tuy hơi bất tiện chúc, cho bọn new bie như bú zù, thế thôi phà ơi.

Hết chiện, nông phu Mao đi thăm


F1 Condor (2932)

Đi thăm guộng chè.


T Bạc (2933)

Ref: Asinerum Project Commander (2866)

Quả giấy thông hành trước em có thử 1 lần thưa Zì. Đận đó lên Móng Cái chơi mí con bạn, nó dẫn sang TQ nhưng về ngay trong ngày, giấy đó chỉ có tác dụng 24h thì phải
E doanh thu tháng quãng trăm chai cụ và muốn sang TQ vừa học tập vừa du lịch vừa tìm kiếm cơ hội mới.
Thành Zì đã chỉ dạy hehe
E tính bay sang QC, loanh quanh vài khu chợ bên đó rồi đi Trương Gia Giới xong bay về từ Côn Minh - Nụi đặng du lịch và để xem nước mẹ người ta qtam chó gì đến Zùn Zùn chúng mình.


T Bạc (2934)

Hế hế hế, quán xôm như này làm tôi hào hứng vãi cả tom lồn ra.
Vé đã book zồi, Vé open nhờ 1 con bạn làm trong ngạch xe bay book hộ. Vẫn chưa chốt ngày giờ, thời gian địa điểm, giả còn 11 rưỡi củ cụ cho 2 cặp khứ hồi trong tháng 11 này.
Phòng vẫn chưa xem, Vện nó gửi kế hoạch đó rồi mà chưa nom qua đc.
Con Zì sao biết tôi ở Vinhcho nhỉ? Nhẽ CácMác yêu kiều bảo. Vinh bọn tôi làm visa mấy thứ này lâu ơi lâu chậm ơi chậm. Nhẽ bỏn đéo có thói quen du lịch phải. Dân ở đây nếu ko phải công nhân viên chức hầu như nó làm cả tuần, t7 chúa nhật đéo nghỉ ( tôi cũng )
Tôi chuyên hàng thể thao và chbi thêm ngạch thời trang nữa. Chỗ tôi có con đánh hàng QC tháng tết nó phải kiếm được hơn 1 tỷ lợi nhuận đcm nhuận phết. Tôi hiện tại trung bình tháng đang 80-100 thôi, tháng cao điểm thì tầm 120 và tết thì gấp 2.25 lần như thế. Hehe 1 năm có 5 cái tết tôi cũng vui
Gồng chó về các món khác tôi đéo tỏ, nhưng về đồ thể thao phụ kiện chúng thường tự sản xuất là chính( Đương nhiên nguyên liệu vẫn là từ Khựa, đéo khác được, chúng bảo tơ của Khựa tốt hơn, rẻ hơn kể cả vận chuyển sang tới đó rồi, thánh vcc). Và tất nhiên hàng hóa thì đường bộ bao giờ cũng rẻ hơn xe bay, sure.
Visa thì ngày mai tôi mới hỏi bỏn được, đắt hơn tí kệ mẹ đi, môn đéo gì chả có học phí, nhờ. hehe
Sang đó rồi tìm tai cũng đéo muộn, hề hề
TQ dùng tiếng anh ko nhỉ? Vện tôi khá TA thì đỡ được 1 tí.
À. Đận tôi sang Quảng Tây, đcm đường phố sạch như bong, nhà cửa đẹp như mới, không khí trong như trẻo.
Chỉ là 1 tỉnh biên giới, đúng hơn là thị trấn, mà bỏn xây nhà cực đẹp và quy hoạch, xe máy ( xe-ngu ?? ) bị cấm, bỏn chỉ chạy utu, xe điện và đi bộ, khá phết.
Mỗi cái, tôi đéo ưng, là bỏn rất kiệm giấy, đcm vào 1 cửa hàng đồ ăn nhanh giống Mc Donald gọi 4 phần gà, mỗi phần bỏn đưa đúng 1 tờ giấy nhỏ đủ chùi miệng. Lúc ăn xong đau bụng ( đcm bụng tôi yếu phết ) chạy đi tìm wc thì đcm nó như dẫn đi chơi gái ( vòng vèo, lên xuống, kín đáo, đơn sơ, đéo hiểu vì sao nhà cửa đẹp thế mà wc nó cùi vãi, thậm chí trỏng còn đéo có giấy đéo có nước?? ) đcm bọn khựa bựa vãi lìn. Đéo biết Cảng Trâu có thế ko? Hãi Hãi là


T Bạc (2935)

Ref: F1 Condor (2931)

Hế hế. Thành cô rất


Lừa Citizen (2936)

Ref: Bazi Lốp (2759)

Zen đây anh Lốp mlt, tôi lại ngoi lên hóng.


Asinerum Project Commander (2937)

Ref: F1 Condor (2931)

Hehe Zì cười không nín dược mý anh trọcphú nôngphu chè bồm Ngọc Dánh.

Dcm Zì cứ tưởngtượng quả mặt nghệt ra hư zái ngóe của con Bạc, khi vác vài trăm chai ôngcụ dến banh HSBC hay ICBC gòy xin dủi séc zulạch dặng mang qua Khựa.

Bố cụ anh chè bồm.

Dủi séc quốctế tại banh Giùn, chả khác déo gì dủi xèng-tươi ôngtơn. Chúng cô phải có dủ các giấymá liênquan, bét nhất cũng là hợpdồng muabán mý Bương/Khựa, hoặc hóadơn của Bương/Khựa, và còn cần thêm gì nữa thì còn tùy banh, tùy lúc, tùy cả nhucầu của chúng cô.

Nếu chúng cô déo có những cái ý, mà có nhõn vé xebay mý visa, thì hehe dược dủi tốida 5,000 ôngtơn séc zulạch (cothe hơn, nếu chúng cô có báocáo chiphí của côngty zịchvụ zulạch, nhưng déo baogiờ xin dược dâu, vì bọn ý cũng sợ vãi cứt ra), hoặc xèng-tươi, tùy thích.


Asinerum Project Commander (2938)

Ref: T Bạc (2934)

Dcm con này RAM bé quá mua thêm mà lắp vào sọ.

Cô khoe bôbô không biết baonhiêu lần zằng cô ở Vinhcho, hành nghề bán dồ phụctrang thethao. Giờ lại thắcmắc sao Zì biết. Zì mà biết qua kênh không chínhthống (chảzụ cácmác, mà cácmác cũng chả nói), thì Zì dã déo baogiờ nói ra.


Asinerum Project Commander (2939)

Ref: T Bạc (2933)

Giấy thônghành Khựa di trong ngày? Nhẽ cô di Khựa mùa 1982, có phỏng? Hoặc bị con nôngphu biêngiới nó chăn, aka déo có giấy cặc nào cả.

Giấy ý giờ di Khựa cả tháng, nghe chưa. Nhưng tự cô déo xin dược dâu, phải qua bọn cò biêngiới, giá quãng vài trăm ngàn ôngcụ.


Asinerum Project Commander (2940)

Ref: T Bạc (2934)

Zulịch ngắn-ngày, mà có nhõn hai vện-chó, thì thuê "tai" mà cúng cụ chúng cô, à? Diêng giống con Ngọc Dánh, à?

Cứ mang phôn khôn mà làm phiênzịch. Nhớ nạp toànbộ quả Gúc Zịch Offline (nhớ phải có dủ chữ Khựa & Giùn) vào phôn.

Khựa tại Chang Cha Chè thì chúng sủa chữ Mẽo như Miên, déo lo. Chứ Khựa Cẳng Trâu mý Khựa Cun Minh thì déo biết chữ Mẽo dâu.


Tetracyclin (2941)

Ref: Asinerum Project Commander (2939)

Giấy thông hành giờ nó cho 1 năm luôn, tháng đéo gì. Lên Móng Cái, gặp cò bất kỳ, nhè 350k cụ ra. Nó sẽ làm cho cái giấy thông hành 1 năm. Giấy giẩy chỉ đi loanh quanh mạn Đông Hưng.

Khốn nạn cái là sổ thông hành chỉ có vài trang đcm, cô nào mà đi độ 10 bận thì nó đóng 40 cái zấu vào là kín, hehe lúc đó mời làm lại cái mới.


Asinerum Project Commander (2942)

Ref: T Bạc (2934)

Con này nhẽ lên Langsoncho gòy chạy-lậu qua biêngiới mạn chợ Tân Thanh, gòy phi qua Bính Xảng nom phốphường, có phỏng?


Tetracyclin (2943)

Ref: Tetracyclin (2941)

Đi cửa khẩu Lạng Sơn thì giấy thông hành nó cho vào đến tận Nam Ninh, còn vào sâu hơn chả zụ Quảng Đông, phải mần visa.


Asinerum Project Commander (2944)

Ref: Tetracyclin (2943)

Chết cười mý con bò di Cẳng Trâu trên Gúc.

Dcm thônghành di tuốt, déo sợ cặc gì. Dcm tuynhiên lếu chúng cô di thườngxuyên, muabán nhớn, thì nên xin visa multi-entry, nhưng dcm bọn Khựa thithoảng chúng lại ngưng, déo cấp, chạ biết dâu mà lần.

Không có visa, thì cứ thônghành mà phi. Con Giùn déo nào cũng thế. Cam Khựa chúng cùm hết làm sao dược. Cũng déo có con Cam nào khám xe dâu.

Khựa sang Giùn cụng thế. Chạ visa déo gì.


Asinerum Project Commander (2945)

Dcm từ nay, Zì cấm-tiệt con trọcphú nôngphu chèbồm Ngọc Dánh bàn zìa các vấndề: (i) zulịch ngoạibang, (ii) thanhtoán quốctế, nghe chưa.


Asinerum Project Commander (2946)

Ref: Asinerum Project Commander (2944)

Nói cho dúng, thì Cam Khựa có lên xe khám 1 lần, doạn cách biêngiới Giùn quãng chục câykylo. Nhưng chúng chỉ dứng ở cửa xe, ngó phát, gòy cút ngay. Sau dó, thì déo có vụ khám nào nữa.

Xe chạy vào Thâm Trấn, thì thithoảng cũng có chú Cam Khựa lên ngó quanh, nhưng cũng qualoa như ở biêngiới.

Zất hiếm khi chúng khám thônghành/visa cụa từng khách. Zì gặp nhõn 1 lần, cách nay dã nhiều mùa.


Tetracyclin (2947)

Ref: Asinerum Project Commander (2944)

Đây đang bàn về đi đường chính ngạch, dcm nói như Zì thì phi mẹ thuyền thúng qua biên giới, mần thông hành làm gì, bọn CAM khựa nó có bắt được hết cái con cặc ý hehe. Chết cười mới võng vỉa.


Asinerum Project Commander (2948)

Ref: Tetracyclin (2947)

Nếu phi thúng qua biên, mà Cam Khựa nó cùm dược, nó tịchthu mẹ hết xèng trong túi luôn. Chưa tính dến vụ nếu nó ngứa pha, nó giam mẹ vài ngày.

Còn có giấy thônghành, zù di quá giớihạn, nó cũng déo nói gì. Chúng cô cứ thử sang Thâm Trấn thì biết, thithoảng sẽ dược Cam khám (cả bọn Khựa cũng dược khám nha, chứ không riêng Giùn).

Sang dó thì thônghành déo có giátrị, nhưng Cam có khám thì nó cũng lơ di.


Asinerum Project Commander (2949)

Ref: Asinerum Project Commander (2948)

Dcm conbuôn Giùn chúng không ngu dâu, baonhiêu mùa nay chúng phi zầmzập zầmzập qua Khựa, hàng cũng zìa zầmzập, zầmzập.

Chết cười mý bọn nôngphu quê xứ Gúc.

Còn di ngănngắn sang mạn chảzụ Bính Xảng, déo buôn-bán gì, thì chạ cần thônghành déo gì hết.


F1 Condor (2950)

Đang gỡ bom mà thấy ngứa zái biết ngay bé Lủng đang chửi mình.

Bé Lủng đọc còng 3 chớp 3 nháng, super chè buồm đã chỉ rõ là mang MỘT TRĂM TRẸO CỤ, tức quãng 30k Mao tệ vào hsbc đổi séc du hí, chớ có phải xúi vài trăm trẹo như bé Lủng rep còng ?

Nói chung séc du hí sẽ mang lại cảm giác an toàn cho chủ nhơn khi lần đầu đến những vùng đất xa lạ và an ninh trộm cắp hông bảo đảm mí. Vì chỉ có chủ nhơn tờ séc mới đổi được tiền mặt, đơn giản thế thôi Lùng ơi hehe.


Asinerum Project Commander (2951)

Ref: F1 Condor (2950)

Vãi vứt mý [fo: color="#FF0000"]võng[/fo] cụa nôngphu chè bồm hehehe. Zì thathứ cho cô.

Kinh déo chịu dược, có nhõn 3 vạn Mao, gói vào chưa zày bằng con phôn khôn, mà phải súi nhau dủi séc zulạch "[fo: size="4" face="" color="#BC9476"]mỗi một tờ cheque có giá trị tương ứng tối đa 100 mỹ kim[/fo]" cho nó dỡ "[fo: size="4" face="" color="#BC9476"]sợ trộm xèng sợ hải quan Lừa Khựa gây khó dễ blbloa[/fo]" vãi mẹ cứt loảng chưa batoong.

Dcm 3 vạn Mao, 300 tờ xinhxinh, phải dủi mẹ thành 50 tờ séc hehe to bằng tờ lịch-tường, gòy sang Khựa, thì tìm vào HSBC branch mà dủi ngược thành Mao. Vãi chè bồm chưa chè bồm ơi.


Asinerum Project Commander (2952)

Ref: Asinerum Project Commander (2951)

Lần dầutiên trong dời Zì nghe 1 con Giùn súi 1 con Giùn khác vào banh "dủi séc zulịch mệnhgiá 1 trump mang sang Khựa tránh mang 3 vạn Mao khó quá" hehe.

Hoy Zì di tắm mý giặt quần dây. Cứt văng khắp mẹ cơdịa gòy.


Asinerum Project Commander (2953)

Zì nhớ là, cách nay quãng chục mùa, cũng có bọn banh Giùn nàodó (Zì quên mẹ tên gòy, nhưng mấy banh nhonhỏ mini thoy) thôngcáo khaitrương zịchvụ cấp séc zulịch cho batoong Giùn.

Sau quãng vài mùa, chúng câm như ngựa. Hóa ra, déo có con Giùn nào zùng cả. Hehe in một dống séc, thành mẹ bìa hốt cứt chố.

Giờ thì Zì déo biết có bọn banh Giùn nào còn chơi món ý không. Banh Giùn nghĩa là, cả banh Bương chinhánh Giùn, nghe chưa.

Nhưng zườngnhư bọn banh Giùn nào cũng nhận dủi séc zulịch của bọn Bương. Bương thì chúng quen món này gòy, zù bọn zùng cũng không dông nữa, vì chúng chơi thẻ tiện hơn nhiều.


Phong Ky (2954)

Chúc mừng Canada hợp pháp hóa Cần Sa. he he.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=5R5qVIh9sh8]


F1 Condor (2955)

Bé Lủng lại sa lông gúc, rất thiếu va yếu thực tế nông phu chê nghe hơm. Tại sao chè buồm khuyên một con bựa mới đến Khựa lần đầu tiên mang tiền cụ ra bank đổi séc, vì vài lý do xác đáng sau:

1- Xèng cụ đổi séc ở bank được hưởng tỉ giá ngoại tệ niêm yết, tỷ giá nài dĩ nhiên thấp hơn nhiều mức tỉ giá bên ngoài, đặc biệt là mỹ kim.

2- Hầu như hông thể mua any ngoại tệ tiền mặt tại bank Lừa dù chỉ dưới mức 5k mỹ kim theo quy định, bọn bank sẽ đéo bán trừ phi bú zù là thành viên vip hoặc có xèng gửi tiết kiệm vài tỷ cụ zở lên.

3- Phí charge thấp, hông quá 3%. Nếu mang séc sang bank khác đổi thì phải chịu thêm mức chiết khấu vài % nữa.

4- Kích cỡ tờ séc ngày nay same tiền mỹ kim thôi, bự đéo đâu bú tủ bé Lủng chơi séc gúc.

5- Mang 50 tờ séc 100$ đương nhiên nhẹ nhàng thoải mái dễ cất giữ hơn một xấp 400 tờ Mao tệ.

6- Quan trọng hơn hết, như tính năng vốn có của séc, đó là tính an toàn. Xài séc hông sợ mất trộm, có mất séc vẫn hông mất tiền và có thể chuyển đổi anytime anywhere any amount hehe.

Muốn tư vấn dạo thì phải coi đối tượng mình thế nào chứ, bé Lủng đừng có bật như tôm nghe chưa, hổng ấy từ nai gọi bé Lủng là bé Tôm đi hé.


Là Sao (2956)

I am very happy with the current progress of DataCamp study group.

Seeing a number of courses have been completed.

Way to go! guys!


F1 Condor (2957)

@ Phong mặt heo

Còn hông mao chẩu sang Canada zồng cỏ, đất zộng người thưa thiên di lại dễ hơn bọn Mẽo nay lại thêm hợp pháp quoá cỏ.

Có phần chắc tuyền bộ các containers xuất từ Lừa sang Canada sẽ 'được' hải quan & đội chống buôn lậu Lừa soi & kiểm quoá 101%. AEQL sẽ tăng mạnh các đội.... chố để hít hà heroin.

Cá nhơn Mao cũng có chúc mừng mừng tủi tủi là hiệp định thương mại tự do Lừa- âu bương cũng vừa mới ký xong, zụ TXT đã trôi vào dĩ vãng quên lãng, hàng hoá Lừa sẽ có chúc lợi thế cạnh tranh và từ nay DN Lừa sẽ bỏ được 'mặc cảm' bẽ bàng là bọn bương chúng cho hưởng chúc thuế iu đãi vì thuộc các cuốc gia mãi hông chịu phát triển hehe, nhục đéo chịu.

Thôi Mao chẩu đi thăm guộng chè, mong sẽ hông .... ngứa zái nữa !


Phong Ky (2958)

Ref: F1 Condor (2957)

Mạt Rồng đi, mặt Heo nghe tởm lắm, nhớ nhé!


Asinerum Project Commander (2959)

Ref: F1 Condor (2955)

Chết cười mý con nôngphu quê ở Gúc.

Những ưuviệt của cô nói, nomchung là không sai. Cơmà, có con déo nào không tỏ những diều ý?

Và quantrọng hơn, những diều ý vônghĩa mý Giùn, dặcbiệt là Giùn sang Khựa (zulịch hay mầncắn, whatever).

Zì cothe khẳngdịnh dến 90% zằng, hiệntại déo có banh Giùn nào cungcấp séc zulịch. Bọn HSBC có không, thì Zì déo rành, vì Zì chưa từng có ýdịnh dầndộn là mang séc zulịch qua Khựa hay Bương hay Mẽo. Qua Phi Châu, thì maybe, cơmà Zì cũng chưa từng thử.

Vì chúng banh déo cungcấp séc zulịch, nên cothe khẳngdịnh 90% zằng, déo con Giùn nào quantâm dến séc sẻng. Zĩnhiên trừ con nôngphu chè bồm Ngọc Dánh chuyên sang Khựa trên Gúc.

Ngoài việc dó ra, có vài thứ cần giảng cho batoong zìa cồng của con nôngphu chè bồm.

+ Xèng-mặt Giùn mang di zulịch, dúng là zất khó mua tại banh Giùn. Nhưng nếu mua cho các mụcdích khác (họchành, chữabịnh, cọc hợpdồng, etc), thì chả khó déo gì. Nhưng dcm hiếm có con Giùn nào tính mua dến vài chục ngàn ôngtơn xèng-mặt trừ khi chúng quá cần. Chúng không ngu. Còn mua nhõn 5K ôngtơn, thì số xèng [hiệntại] tíchkiệm dược nhõn 40 ôngtơn, déo dủ chạy taxi, hoặc bơm xăng nếu chạy xe nhà, chưa tính thờigian vào banh và làm giấymá.

+ Ưuviệt zuynhất của séc zulịch chỉ là, antoàn tránh trộmcắp móc túi. Nhưng cáy dcm, liệu có lo việc dó khi chúng cô sang Khựa, nước mẹ của chúng cô?

Còn cầm 300 tờ thayvì 50 tờ, chả khác déo gì nhau. Có phải 3,000 tờ déo dâu mà lo cục xèng bự quá déo vác dược.

+ Séc dược tính tỷgiá ngoan, nhưng lại mất phí 3% (dây là số của con nôngphu, Zì déo xácnhận), thì hơn déo gì thẻ credit/debit, vốn cothe tiêu không giớihạn và dược chấpnhận rộng hơn séc nhiều?

Chúng cô cũng nên nhớ rằng, trừ Mẽo, thì déo có nơi nao mà séc zulịch dược chấpnhận rộngrãi ngoài hệthống ngânhàng nhớn. Dcm các ngânhàng nhỏ chúng cũng déo nhận séc. Các mall/tiệm/quán hầunhư déo có con nào nhận séc, nhất là tại Khựa và Giùn.

+ Kíchcỡ tờ séc luôn bự hơn tờ xèng, dó là chắcchắn. Còn "bự như tờ lịch tường" là cách nói ngoazụ thoy.


Asinerum Project Commander (2960)

Ref: Asinerum Project Commander (2959)

À Zì quên.

Mua xèng-mặt cho mụcdích zulịch (maximum 5K ôngtơn) thì chỉ khó tại các banh quốczoanh thoy nha. Mua tại banh tưnhân thì thoảimái, lúc déo nào cũng có. Zì chưa thấy bọn nào mần khó trong vụ này.

Cứ trình hộchiếu, vé xebay, và visa (nếu dến dâu cần visa) là chúng bán luôn.


wet blanket (2961)

100 trẹo cụ đổ lại, lấy mao hoặc tơn, thì ga mẹ tiệm vàng đi mấy má cáy đcm
vửa nhanh vửa tích kiệm

mọi phương án khác là kém lợi nhuận


Asinerum Project Commander (2962)

Gúc, thì ở dây con nào chả dánh.

Salông, thì ở dây con nào chả chơi.

Cơmà, vửa gúc, vửa salông, lại vửa lèmbèm như giáosư hàng Huyện, thì chỉ có con nôngphu chè bồm Ngọc Dánh mý zám làm.

Dcm chúng cô cứ nghe con ý, mang 100 chai ôngcụ vào HSBC mà xin dủi 50 tờ séc zulịch di hehe, dặng sang Khựa mà tiêu cho lành. Bútủ Zì déo nhịn dược dánh-zắm.


Asinerum Project Commander (2963)

Ref: wet blanket (2961)

Giảng cho con Ngọc Dánh ý hehe. Giảng déo gì cho Zì.


Ong Cuu (2964)

Chúc mầng mẹ con chị Nấm đã đoàn tụ bên Bương và cùng nhau hưởng thụ hương vị của sự tự do.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=WrFmZGeX39k]


mailoan le (2965)

Ref: Ong Cuu

Bsi Hồ Hởi đang ngồi mong chờ theo chân chị Nấm.


Chị Bương (The Buong Lady) (2966)

This comment has been removed by the author.


Tetracyclin (2967)

Ref: Asinerum Project Commander (2960)

Tôi chưa mua bao giờ, nhưng đoán là tỉ giá cao hơn chợ đen chứ Zì


Travis Hawk (2968)

Anh Zì jảng đi Khựa mần cắn bằng đường bộ {road transportation} thế là chuận gòy. Mà mấy địađiểm anh Zì biên thế sao batoong nom hiểu được, lếu chưa đi Khựa.

Anh jảng thêm chúc đặng batoong gúc.

Bính Xảng aka Pingxiang (萍乡) aka Bình Hưởng, một thànhphố nằm phía tây tỉnh Giang Tây (JiangXi aka 江西)

Chang Cha Chè aka Zhangjiajie (张家界) aka Trương Gia Giới, 1 thànhphố tọa phía tây-bắc tỉnh Hồ Nam. Ở đây có 1 điểm dulịch nổitiếng là Vũ Lăng Nguyên aka Wulingyuan (武陵源).

Ngoài ra tiếng Hoa có 2 chữ quantrong chúng cô cần nhớ là 市(thị, thànhphố) và 省 (tỉnh). Khi gúc sẽ dễdàng hơn.


Asinerum Project Commander (2969)

Ref: Ong Cuu (2964)

Bìnhthường thoy. Nằm tù Giùn vài mùa, thì Bương chúng nhận là thường.

Dcm tin này mý Zì chả tốtlành gì. Lại thêm một chõ-mõm-viên thay vì một chiếnbinh zânchủ. Hehe thúthực là Zì chưa từng nom gì cụa anh ý, dặng coi zânchủ của anh ý ra sao, nên phán khơikhơi vày thoy, nếu chưa dúng thì Zì sorry.

Nhưng chúcmừng hàinhi các anh vì hạnhphúc lànhmạnh.


Tetracyclin (2970)

Ref: Asinerum Project Commander (2949)

Nghĩ đến cảnh Zì ngài cầm nhõn giấy thông hành vầu Quảng Châu, mà vừa đi vừa lấm lét, cắm mặt xuống đất sợ cảnh binh Khựa tóm củ mà đéo nhịn được cười.

DCM, các cô lần đầu sang Khựa thì chớ nghe lời Zì, cứ đường hoàng chính chính mà đi, ngẩng cao đầu mà bước dcm.

Zì, zất xa lông ở chỗ, đéo chấp nhận là bọn Âu Mẽo zùng 2 hộ chiếu để về Zùn, nhưng lại cổ vũ trò giấy thông hành đi sâu nội địa Khựa, đất khách quê người, các cô có ngờ được hết chuyện zì sẽ xảy ra không cáy dcm. Chả zụ không may bị cướp hiếp ziết, hay vô cớ bị thằng nào vu vạ tôi ăn cắp vặt chả hạn, mà lúc đó zơ nhõn giấy thông hành đi quanh cửa khẩu 150 km ga, nó bem cho vỡ mẹ bẹn.

Đéo nghe Zì thì bốc cứt cắn, nghe Zì thì đéo có cứt mà cắn luông dcm


Asinerum Project Commander (2971)

Ref: Travis Hawk (2968)

Còn chữ Trấn nữa nha.

Gòy chữ Lộ, Nhai, etc.

Dcm dịachỉ Khựa déo nào chả có 1 trong các chữ ý.


wet blanket (2972)

Ref: Asinerum Project Commander (2969)

anh cũng nghĩ thế, với bản tính của 1 con lừa, vửa lười vửa húng vửa thiển cận, khi sang mẽo, chưa chắc có cuộc sống tốt, mặc dù sang đấy mọi con người được bình đẳng nhưng khá chắc xuất phát điểm của cổ sẽ là con số zero, anh thực sự ko lạc quan mấy về "nghề" dân chủ bên bển hehe

anh chỉ mừng cho người thân cổ và 2 đứa nhỏ, thoát được chảo lửa được tạo ra trước đây bởi chính cổ


Asinerum Project Commander (2973)

Ref: Travis Hawk (2968)

Bín Xảng là Bằng Tường, chí Bính Hưởng déo gì. Hay giờ Giùn chúng cô kêu là Bính Hưởng?


Travis Hawk (2974)

Ref: Tetracyclin (2970)

Saloong gòy, ngậm mồm lại vuilong.

Chỉ cần giấy thônghành đi vào tuốt đến Quảng Châu hehee. Thế mý Khựa. Anh còn té sâu vào đến Vũ Hán, Nam Kinh dcm.

Các chuyện xấu cô vẽ ra là do tưởngtượng thoy, đéo có hoặc gất ít xảy ga. Đừng có dọa batoong thế chứ.


wet blanket (2975)

Ref: wet blanket (2972)

cũng có thể sẽ được anh em xứ cà ri cưu man, nhưng chỉ là tạm bợ ngắn hạn thôi, bởi cổ mà 1 khi sang đấy, thì hầu như hết "giá trị dân chủ" gòi

như anh vũ cù hay điếu đóm gì đó từ hổm rày tắt tiếng luôn
Mẽo cứu cổ, là để cứu vớt tiếng tăm phong trào, chứ có phải chiêu mộ nhân tài déo dâu


Travis Hawk (2976)

Ref: Asinerum Project Commander (2973)

Oh, sorry anh nhầm.

Bính Xảng aka Bằng Tường (凭祥) là ở Quảng Tây. Đúng theo nộidung Zì jảng.

Còn Bính Xảng trong cồng anh biên trển là ở Giang Tây hehee dcm. Giùn kêu là Bính Hưởng.


Tetracyclin (2977)

Ref: Travis Hawk (2974)

Tôi đi đâu cũng bảo hiểm đến tận chân găng, hệ số phòng ngừa rủi ro rất cao. Kệ con mẹ các cô, đéo phải ai cũng có máu liều.

Tư vấn cho các con mới đi lần đầu như con Bạc, thì cứ đúng chính ngạch, giấy tờ đường hoàng mà chạy, nghe chưa.


Ong Cuu (2978)

This comment has been removed by the author.


Ong Cuu (2979)

Ref: Asinerum Project Commander (2969)

Anh không rõ cuộc sống tới đây của chị sẽ ra sao, nhưng nếu cũng giống vài người đi trước đó, tức sang bển rồi thì đéo đấu tranh nữa, tập trung đong xèng, thì hehe, xin chúc mầng chị.

Và tương lai của 2 hài nhi chị, sẽ sáng như chói lọi.


Travis Hawk (2980)

Ref: Asinerum Project Commander (2971)

Yep.

Trấn: 镇 (zhèn).

Lộ: 路 (lù).

Nhai: 街 (jiē)


Tetracyclin (2981)

Ref: Travis Hawk (2974)

Công chính nhỉ :)
Khựa nó cho cô vào tận Vũ Hán mà mang nhõn giấy thông hành, à?. DCM sao đéo bẩu đi Bắc Kinh, Tây Tạng luôn đy


Chị Bương (The Buong Lady) (2982)

Chúcmầng hàinhi con chị Nấm có cuộcsống tốt hơn. Âu cũng là hysinh đời mẹ, củngcố đời con.


Meomeo (2983)

Ref: wet blanket (2961)

Tôi cũng đang định viết thế.
Nếu mang tiền mặt (ngoại tệ), thì ra mẹ nó tiệm vàng mà mua cho nhanh, tiện, rẻ chứ éo gì phải ra ngân hàng nhỉ?

Giùn là chuyên gia tư duy tiêu tiền mặt, và phần lớn lý do là sợ khi thanh toán bằng thẻ, hay Paypal sẽ phí cao nên đi đâu, làm gì cũng giắt tiền cặp quần. Bương thì ngược lại.
Tôi lại nhớ đến 1 con Giùn sống ở Bương khá nhiều năm, mà vẫn giữ phong cách tiêu tiền mặt. Có lần cỏn bị dính 2 quả mất. Đi tàu từ nhà lên Paris để từ Paris bay về Giùn, khi xuống tàu cỏn quên cái áo khoác có 1000€. Về Nụi, không biết xoay đâu được 700€, đi ngủ ở nhà trọ cùng sinh viên, để dưới gối mà sáng ra mất sạch.

À, Pháp là nước hiếm hoi vẫn giữ thói quen truyền thống dùng séc (cheque) dù ít hơn xưa và nhiều nơi ko nhận nữa. Nhưng Séc du lịch thì lại càng cực hiếm chỗ chấp nhận. Nhiều khi mang tập Séc du lịch đi (do được tặng) mà ko dùng được, lại phải mang đi mang về.


Tetracyclin (2984)

Ref: Tetracyclin (2981)

Lếu chạy bằng giấy thông hành, các cô sẽ đéo được thưởng thức xeray Khựa, vì vào cửa ga xeray, bắt buộc phải có giấy tờ cá nhân hợp lệ.

Xe khách hay bus, thú thực là tôi chưa đi bên Khựa bao giờ, nên đéo biết nó có kiểm tra ko.


Tetracyclin (2985)

Đcm đúng giống Giùn, đy đéo đâu cũng nghĩ lách luật. Giấy thông hành mà chạy vào tận Vũ Hán, ai cũng thế thì bọn Khựa nó làm visa cho chó, à


wet blanket (2986)

Ref: Tetracyclin (2984)

trúng gòi, cơ mà xe khách ngoại ô lẫn xe bus lại ko bị check, chỉ xe bay và tàu xa mới bị
Những điểm tham quan có cổng thu vé, thì check luôn!

Ngoài ga, mấy khách sạn nội thị tươm tất tý, hầu như đều ktra hộ chiếu và chọt mẹ hình trang visa lẫn mặt mũi thằng khứa hehe, nhỡ mình cầm nhõn giấy thung hành hay quả visa hết hạn thì sao, anh biết đéo đâu


Travis Hawk (2987)

Lách đéo đâu ơ kìa.

Giấy thônghành nó cho đến đâu thỳ biết đến đấy thoy hehee. Cam đao, man.

Chưa chắc lần khác đã vào Vũ Hán được, thế mý Khựa chứ.


Tetracyclin (2988)

Ref: wet blanket (2986)

Khách sạn thì đương nhiên rồi, nhà nghỉ bem gái giá 60k/h ở SG chó còn check nữa là


Asinerum Project Commander (2989)

Ref: Tetracyclin (2970)

Con này nhầm.

Lâu nay Zì toàn zùng visa cả-mùa nha. Dcm trừ những mùa chúng déo bán, thì Zì mý zùng thônghành.

Dó là những mùa Zì di ít thoy, quãng 1 tháng 1 lần. Còn lắm lúc, zù có visa, mà Zì vưỡn zùng thônghành.

99% conbuôn Giùn sang Khựa bằng thônghành. Dó hầunhư là một tươngthích.

Dcm tuần chạy sang Cẳng Trâu 2 nhát, mà nhát déo nào cũng trình passport mý visa, thì hộchiếu Giùn chỉ 4 tháng là hết mẹ trang trắng. Visa cả mùa hay 10-mùa cũng déo chịu thấu.

Dcm không tin thì thử di. Không nghe Zì thì cắn cứt sớm thoy.


Asinerum Project Commander (2990)

Ref: Tetracyclin (2967)

Chuyểnkhoản mý thường cao-giá hơn chợ dên (không luônluôn, mà tùy lúc), chứ xèng-tươi thì banh chúng bán rẻ hơn chợ-den chút.


Asinerum Project Commander (2991)

Ref: Chị Bương (The Buong Lady) (2966)

Khóa mẹ mõm 2 ngày, tội xóa cồng vô-tráchnhiệm.


Unknown (2992)

[fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]Hế lô Zì mí cả chi bộ zùn, [/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]
[/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]Đi ngang thấy quán xá đông vui chưởi nhau nhao nhao dư vậy thật là lợi nhuận rất quá.[/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]
[/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]Cơ mà quanh đây có con bựa nầu chuyên gia ai-xờ-ti mảng lai-xờ-chiêm (livestream) anh hỏi tí nhệ.[/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]
[/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]Cụ tỉ a làm bên nhà đài hình, qua con tổng khống chế thì a có nguồn phát tín hiệu (giao diện SDI) giờ mần dăng để lai-xờ-chiêm tín tỉn lên óep cho bần nông xem được?[/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]
[/fo][fo: size="4" color="#000099" face="monospace"]P/s: anh dân tỉnh lẻ zùn [/fo]


Dilmah (2993)

[fo: color="#000099" face="monospace" size="4"]Trước a định lai-chiêm lên phây mí cả diu-túp gòi dính vào óep.[/fo][fo: color="#000099" face="monospace" size="4"]
[/fo][fo: color="#000099" face="monospace" size="4"]Cơ mà chả may có con xấu bụng nầu nó rì-pọt cho cái thì bỏ mịa, nên quyết định dựng serve giêng dư bọn hplus hay vtvgo[/fo]


Asinerum Project Commander (2994)

Ref: Travis Hawk (2976)

"Bính Hưởng cụa cô", Giùn biên tạng Hán Giùn là "Bình Hương". Chữ Hương ở dây nghĩa là Làng/Xóm, như trong cụm "Hương Ước" ý.

Còn Bình là cây bèo, có bộ Thảo, ba chấm Thủy.

Bình Hương là Xóm Bèo.


Travis Hawk (2995)

Địch mẹ anh gúc nhát ra đầy chợ áo quần cho con TBạc đánh hàng Quảng Châu nài:

1 . Chợ buôn quần áo Hồng Cẩm
Địa chỉ: 环市西路184号 ( Số 184 đường Hoàn Thị Tây)
Chuyên buôn quần áo hot nhất thị trường, đặc biệt là đồ nữ, đi vào bên trong và lên tầng 2 bán nhiều đố trẻ con

2. Chợ buôn quần áo Bạch Mã
Địa chỉ: 广州市站南路16号 ( Số 16 đường Trạm Nam, Quảng Châu)
Chợ bán buôn quần áo lớn nhất ở Quảng Châu ( diện tích 6.000 m2). Hơn 2000 cửa hàng bán buôn. Các sản phẩm chính quần áo nam nữ chất lượng cao và trung bình, áo sơ mi, quần bò, váy ngắn, áo khoác, áo choàng.

3. Chợ buôn quần áo Thiên Mã
Địa chỉ: 环市西路16号 (Số 168 đường Hoàn Thị Tây- Toà nhà Bạch Mã)

4. Đồ dùng trẻ em, phụ nữ đường Trung Sơn Bát
Địa chỉ: 中山八路广拂汽车站: cạnh trạm xe ô tô Quảng Phật, đường Trung Sơn Bát
Các sản phẩm chính : quần áo đồ dùng trẻ em. Đây là chợ lớn nhất chuyên bán đồ dùng cho trẻ em ở châu Á:

5. Váy cưới phương tây, đường chính Giang Nam
Địa chỉ: 江南西路 (Đường Giang Nam)
Các sp chính: váy cưới và phụ kiện cho đám cưới

6. Chợ quần áo thể thao sân vận động Thiên Hà
Địa chỉ: 天河体育场内 (Sân vận động Thiên Hà)
Các sp chính: đồng phục và giày thể thao

7. Hàng thể thao Nhị Sa đảo
Địa chỉ: 二沙岛 ( Nhị sa đảo)
Các sp chính hàng hoá thể thao

8.Chợ Giày dép cao cấp Hoàn Cầu
Địa chỉ: 广州市站西路26号 环球国际商贸中心( Trung Tâm thương mại quốc tê Hoàn Cầu. Số 26 đường Trạm Tây, Quảng Châu)
Giày dép chất lượng cao.

9. Trung tâm bán buôn phụ kiện giày Tân Hào
Đia chỉ: 站西路39号 ( Số 39 đường Trạm Tây)
Chợ đồ phụ kiện giày lớn nhất

10. Chợ đồ da Bạch Vân
Địa chỉ: 解放北路白云皮具城 ( Chợ đồ da Bạch Vân đường Giải Phóng Bắc)
Chợ tui xách

11. Chợ vải Trung Đại
Địa chỉ: 新港西路( 中山大学对面) Đường Tân Cảng tây ( đối diện đại học Trung Sơn)
Các sp chính: vải, phụ kiện may mặc. Là chợ bán buôn vải lớn nhất.

Bọn này còn có cả link hướngdẫn cách đánh hàng Quảng Châu hehee thánh vãi cả cặc.

https://quynam.net/post/cach-lay-hang-quang-chau/IWZ9ZIO9.html

Con TBac gọi điện tìm hiểu xem như nào.


Asinerum Project Commander (2996)

Ref: Tetracyclin (2981)

Khựa mý Giùn, như moy {lips} mý găng {teeth}. Có déo gì mà sodo kinh thế. Giùn chưa vòi làm một tỉnh của Khựa, là may cho Khựa gòy.


Asinerum Project Commander (2997)

Ref: Meomeo (2983)

Em ơi mang séc sẻng zìa cho con Ngọc Dánh zùng nha. Con ý thành thành.


Asinerum Project Commander (2998)

Ref: Tetracyclin (2984)

Sai.

Zì vưỡn cưỡi xeray từ Cẳng Trâu qua Thâm Trấn vôtw. Déo có người soát vé luôn.


Asinerum Project Commander (2999)

Ref: wet blanket (2986)

Sai.

Nhõn xebay mý trếch visa. Còn chả dâu dòi visa.


Gà Chíp (3000)

Ref: Là Sao (2279)

anh Là Sao add tôi vào nhóm datacamp với. Đa tạ anh:
- Trước là để share học phí.
- Sau là có thể cùng nhau làm gì đó đặng khắc tên trên cõi trần này trăng.
- Tôi đã ngoài 40 , mà nhìn lại vẫn tay trắng anh ạ, 1 loser chính hiệu.
- Ngạch chính của tôi là ông wéb 4.0 , php + my có tí kinh nghiệm về xử lý khối database hàng trẹo dòng, làm sao mượt cho hàng nghìn ba tong đặt truy vấn liên hồi.
- Dưng cơ bản như zì và các anh phán nó là data chết.
- Phải cho nó sống như DS/ML , thấy hợp tôi gất.


Thành anh, mong đc chấp thuận.
PREVIOUS POST