ASINERUM PREPOSITIONS: ASINERUM GIỚITỪ :P2



ASINERUM PREPOSITIONS: ASINERUM GIỚITỪ

Asinerum Project Commander
*Ngữ-văn 2018-02-12 17:00:00

ASINERUM GIỚITỪ Bài No21 nom dây: http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2018/02/asinerum-verbs-asinerum-dongtu-3.html Bài No20 nom dây: http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2018/02/asinerum-verbs-asinerum-dongtu-2.html Bài No19 nom dây: http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2018/02/asinerum-verbs-asinerum-dongtu-1.html Bài No18 nom dây: https:// (read more)

465 Comments (Page 2/3)

Asinerum Project Commander (201)

Ref: Asinerum Project Commander (196)

Gáimú không nên dẻ [hàinhi dầutiên] sau niên 35. Zưng dó là nóichung, chứ nếu chúng cô cắnbú sanhhoạt lànhmạnh và cảmthấy mọi thứ vưỡn ngonlành và hànhkinh dềudặn, thỳ dẻ muộn hơn cũng chả sao.

Có zững gáimú Bương sanh con zuột (nhờ thụtinh nhântạo, chứ không dược tựnhiên) vào niên 60. Bạn Zì cũng có zững gáimú sanh tựnhiên ở niên 50 và thậmchí muộn hơn. Zưng dó là con-zạ aka không là hàinhi dầutiên.

Sanh lứa dầu, cơdịa gáimú sẽ biếndủi hệthống xươngchậu và tửcung. Sang các lứa hàinhi sau, thỳ việc sanhdẻ thường zất dơngiản.

Dcm tuynhiên không nên vỳ thế mà dẻ quá 1 lứa nha các em.


Bua thi bua (202)

Có hay không, việc sau khi xuất tinh với gái này sẽ rất mệt, nhưng với gái khác sẽ khỏe ra, tất nhiên là cùng sướng, khoái cảm như nhau?

Gái có giống trai không trong trường hợp này? Tức là khi quan he voi trai nay thi se met moi ca ngay sau khi len dinh, va voi trai khac thi rat sang khoai ca ngay sau khi len dinh???

Va đây có phải là tùy cơ địa của từng người không? Có người hút hết sinh lực của bạn tình, nhưng có người bồi bổ sinh lực cho bạn tình?

Làm sao nhận biết được người nào hút, người nào cho????

Dcm, bàn luận hăng vào, Chị sẽ cho key!


Chim lửa (203)

Ref: Asinerum Project Commander (149)

Zì cho anh đăng ký mua một suất Chương trình học dành cho nhi đồng. Con anh được 2 tuổi rưỡi rồi.


CBDN - CBDN (204)

Ref: Asinerum Project Commander (182)

Gái - sau khi đọc cồng này của Zì, thì sẽ được giới thiệu thêm một hình thức fake lên đỉnh là: giả vờ ngủ (với điều kiện là không có máu buồn, để vẫn giả vờ ngủ được ngay cả khi bị cấu bụng)[(o)].

Khi tâm người ta cố tình muốn fake, thì cái gì chả fake được, kể cả sự thành thật [.O.]


Frankers Lee (205)

Thế xài lưỡi Gái mú có lên đỉnh hông ta hehe


Remi (206)

Ref: CBDN - CBDN (202)

Chị Ly yêu là CAM gộc có khác :D
nhìn đâu cũng thấy manh mối.

Chúc chị tràn trề yêu thương và sức khỏe, như vẫn.
Ngưỡng mộ chị rất nhiều!


BankBua CủChuốiTây (207)

Ref: CBDN - CBDN (202)

Như kiểu chị Ly, muốn chọc Zì, thì kiểu gì cũng chọc được.

Hihi.

Chị Ly rảnh, thì thường xuyên ghé quán nhé.


thì bựa bựa (208)


Đúng roài đới, lên đỉnh xong thì lăn ra ngủ giấc say nồng, chả còn care cái tư thế ngủ là ôm nhau quắn quýt hay nằm mỗi đứa mỗi nơi hay cả hai vẫn để đó trong nhau sau khi xuất ...

Chỉ duy nhất một điều, là đứa nào tỉnh dậy trước, nhìn thấy đứa kia vẫn còn ngủ ngon, thì lòng yêu thương trào lên vô hạn, yêu lắm, thương lắm ...


T Bạc (209)

Ref: Asinerum Project Commander (185)

cô Zì tinh quá, đúng rồi, gái thủ zâm chỉ cần day day nhẹ hạt le là đủ sướng, và mới sướng, chứ đưa cả cái dương cụ to to vào chỉ làm bỏn phê 1 tí rồi thôi


T Bạc (210)

Ref: Adam Bradley (195)

Con này thuộc bài quá. hehe


T Bạc (211)

Ref: Asinerum Project Commander (196)

Cỏn sản xuất năm 89, tính ra cũng 30 rồi, tuổi đẹp nhất sinh hài nhi, theo em là thế, hehe.
Bọn khác kệ mẹ cỏn, vì e chứng kiến nhiều trường hợp nhà 2 gái, rốn sinh con thứ 3 khi tầm 37-38 tuổi, bé đẻ ra, dặt dẹo, chậm tiến hay tự kỉ tăng động, em hãi em hãi


T Bạc (212)

Ref: CBDN - CBDN (202)

Em chào c Ly, hihi


Gia Ngua (213)

Tài liệu záo zục nhi dồng Zì bán thì cho Ngựa 1 suất nhá. Dcm cái déo zì cũng muốn ôm vào mà lại chỉ dể dấy. FMBA bữa zờ Ngựa cũng chưa học dc. Từ tuần sau sẽ gắng làm lại mọi thứ, phấn dấu những mục tiêu trong năm mới. Chúc Zì cùng chi bộ an khang, nhiều tiền.


T Bạc (214)

Ref: Gia Ngua (211)

Từ tuần sau cái buồi, vào ngay đi con ngựa


T Bạc (215)

Nam 91 nữ 89 sinh con năm nào thì đẹp các anh các chị nhỉ ?? hehe

Tôi ko quá mê tín nhưng vẫn có chút tin tưởng mấy thứ này


CBDN - CBDN (216)

Ref: BankBua CủChuốiTây (205)

Hehe, thi thoảng vẫn ghé xem cửa nẻo thế nào, không còm thôi. Nghe đồn em sắp làm bố trẻ con rồi hả? Chúc mừng Chuối nha.


CBDN - CBDN (217)

Ref: T Bạc (210)

Hi Thành. Thế túm lại là đã cưới vợ chưa? Hạnh phúc em nhé.


CBDN - CBDN (218)

Ref: Remi (204)

Kiu kiu Remi. Năng ghé Quan cho vui nhen


CBDN - CBDN (219)

Vửa nhắc cô Zì, rằng thì là mà chỉ hai tháng nữa thôi là kỷ niệm 10 năm Bựa Quán đới (21/5/2008 - 21/5/2018), chủ quán thử nghĩ xem có nên làm gì hay ho, cho zui, tiệc lớn chứ đùa đâu.

Liệu mình có nên manh động cho chủ nhân nick AHTT lên sóng chói lòa lòa lòa abc các thứ... nhân dịp 10 năm thành lập Quán không ta??? [(o)]





Adam Bradley (220)

Đcm mấy con bò này đéo bao giờ đọc Zì hay sao mà cứ hỏi giáo dục nhi đồng. Cứ đọc Zì cẩn thận thì có hết cả. Đây này trích cho mấy con bò cứ hỏi hỏi, đcm
" Khi tống nhiđồng của các cô xuống hố (aka cho tự đi zulịch bụi, không có pama anh-chị đi kèm), thì hãi nhét cho chúng ít xèng, và không zặn jì cả.

Khi chúng về đến nhà, các cô hãi hỏi chúng đã làm jì số xèng pama zúi lúc trước. Có các trườnghợp sau xải ga:

- Số xèng (hầu-như) còn nguyên. Đéo mẹ gặp case nài thì, hoặc nhiđồng còn quá non, hoặc nhiđồng hehe đéo có cơhội jì trong thờijan sắp tới, cần đàotạo thêm nhiều. Một nhiđồng như thế sẽ đéo-thể tựlập trong vài năm nữa. Loại nhiđồng thối tai nài chỉ nên mần culy côngchức.

- Số xèng bị cắn hết, như mua kem, mua coke mua sữa bú đêm.. Gặp case nài thì hehe, nhiđồng các cô là côngtử mẹ gòi. Nếu nhà các cô đéo có đông xèng thì coi như hỏng hẳn.

- Số xèng bị đem sắm đồ cánhân hết, như mua đồ-chơi, mua jầy mua áo.. Gặp case nài thì nhiđồng các cô có khảnăng thành đạibàng, zưng các cô đéo hyvọng nhiều ở chúng, vợchồng các cô khảnăng sẽ còmcõi thân-jà thôi.

- Số xèng bị tiêu lăngnhăng hết mà nhiđồng chả nhớ tiêu jì cụtỷ, chảzụ xem cinema, cho hànhkhất, mua bánh đãi bạn, mua đồ-chơi rồi vứt mẹ đâu mất.. Gặp case nài thì nhiđồng các cô cần fải được các cô quantâm hơn nhiều nữa đấy.

- Số xèng bị tiêu gất kếhoạch, như khăn cho bà-nội, ghim càvạt cho ông-ngoại, zây đeo chìa-khóa cho papa, guốc cho chị-gái, tượng Ronaldo cho anh-jai.. Gặp case nài thì hehe Zì sin trúc mừng, nhiđồng của các cô đã là thiêntài"


Adam Bradley (221)

Ngoài ra nhi đồng các cô mà thẩm được bài này của Zì (http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/2015/08/childrens-common-behavior-regulation.html) thì hai chục năm nữa Giùn bằng mẹ Bương.


vnusaengland nguyen (222)

Em chào chị Ly. Chúc chị sớm khoẻ và trở lại là cô Mèo nhí nhảnh, vui tươi như trước.
Em biết nếu thiếu chị Ly nhiều khả năng quán đã sập lâu rồi vì có những thời điểm Zì rất nản bọn ngựa lùn này (hehe)


vnusaengland nguyen (223)

Zì cho em đăng ký mua bộ giáo trình giáo dục mini này nhé.


T Bạc (224)

Ref: CBDN - CBDN (215)

E tháng sau cưới rồi c nè ^^
cảm ơn c Ly nhé
Chúc c sức khỏe


Dai Cuong (225)

Ref: Adam Bradley (219)

- hehe

- tôi nhìn mama Bương nuôi con kiểu như hổ báo, đại bàng, chim ưng nuôi con ấy. Chúng làm gì thì làm, nhưng khi sai mama nghiêm giọng chỉnh, đúng giờ là lượn. Chúng trượt tuyết từ đồi cao xuống, cắm đầu, ngã xoành xoạch, va chạm nhau bể đầu, kệ mẹ,...

- còn mama Giùn, như những mẹ lợn xê, mẹ gà nuôi chăm con; hiền hiền, ủn ỉn, bón từng con giun vô mồm.

- childrens-common-behavior-regulation là bài học hay, cho cả papa mama Giùn mà. Vì muốn mini như vậy thì pama là người thày đầu tiên.


T Bạc (226)

Ref: CBDN - CBDN (217)

Mừng quán 10 năm.
E vẫn tự mường tưởng mặt cô Zì trông ntn qua các bức ảnh hiếm hoi c up.
Có đợt, tháng trước, năm mơ, gặp c và Zì ( vì người kia bảo thế ) nhưng em chắc chắn ko phải vì cặp mắt đó ko sắc sảo tí nào :v
10 năm, nếu có 1 cuộc off nhỏ, ở đâu trên VN e cũng sẽ có mặt nha ( nếu mời, mà ko mời e cũng đi, nếu biết địa chỉ, hehe )


Dai Cuong (227)

Cả nhà tính 1 chuyến du lịch:

- nếu có 2 vợ chồng son: đi đéo đâu cũng được, làm gì cũng được, cực tự do, cực đơn giản.

- vợ chồng + 01 mini: phải suy nghĩ rồi, mang gì, chuẩn bị gì, mua gì, chơi gì, dự trù dù,.... Bắt đầu nhọc người. Đi đâu thì cũng phải ngó mini.

- vợ chống + 02 mini: bài toán trở lên cực kỳ phức tạp, chi phi tăng mạnh mẽ, sự quan tâm để mắt đến các mini giờ tăng lên gấp bội. Đầu óc thường trực phép so sánh.

- vợ chồng + > 3 mini: hehee, ......??????%%%%%%%******$$$$^^^^

- Nhưng trên chỉ 1 việc cụ thể bình thường; còn việc nhớn khác như giáo dục (vì nó diễn ra trong thời gian quá dài), thiên di,... thì nhiều mini là 1 bước cản cực nhớn.



T Bạc (228)

Ref: Dai Cuong (223)

hôm hổm tranh luận mí vện về các hình phạt khi bé phạm lỗi
Cỏn nhẹ nhàng, luôn ko thích dùng bạo lực ( với cỏn bạo lực có khi chỉ là tét đít ?) để dạy dỗ vì nthe sẽ chỉ làm bé sợ chứ ko tự ý thức hay rút ra được sai lầm.
Cỏn luôn lấy ví dụ về 1 đứa bạn, 2 vợ chồng chúng khoa học, nuôi con khoa học, dạy con khoa học - đồng nghĩa mí việc ko bgio dùng bạo lực ( dù là oánh nhẹ ) để dạy con.
Chết cười, hôm du lịch với cả nhóm, thằng bé dỗi vì ko được cầm điều khiển chỉnh kênh tv như ở nhà khi mọi người đang xem, dãy đành đạch, con mẹ, như 1 phản xạ tự nhiên, tét 3 phát vào mông nó.
Từ đó ko bgio tôi mí vện tranh cãi về việc dùng bạo lực dạy con nữa :v
Hehe
Cơ mà t dù sao vẫn muốn thân thiết mí chúng, dĩ nhiên. Cuộc đời mình đã ít khi nc với ông pa rồi, mình ko muốn chúng cũng nthe.


T Bạc (229)

Ref: Dai Cuong (225)

Chúng bạn tôi có mấy đứa mini đang 3-5 tuổi, độ tuổi khám phá và đáng được thử những không khí mới.
Chúng lấy việc du lịch với mini làm niềm vui, theo dõi nhưng bước đi của bỏn, những hành động bỏn sẽ làm khi tiếp xúc với các điều mới mẻ.
Tôi nghĩ đấy là 1 cảm xúc rất lạ và hạnh phúc mà bọn muốn ??


T Bạc (230)

Ref: An Hoang Trung Tuong (93)

Cồng này của Zì làm em nhớ lại thuở xưa, nhẽ tầm lớp 1, lúc đó thi thoảng vẫn hờn, nằm trong nhà hét váng lên, mắt dáo dác xem mama có để ý ko. Thế mà hehe đen, bả cứ làm việc, mình hét đc 5p khản mẹ cổ, khóc nhòe mẹ mắt rồi ngủ quên lúc nào ko biết. Tỉnh dậy đói, ma làm cho bn là đồ ăn và từ đó bỏ luôn cái tật hờn.
Cảm ơn mama.


Dai Cuong (231)

Ref: T Bạc (226)

Tôi không thích đi dulịch hay chơi với cả nhóm, đoàn vì tôi phải hi sinh cái tôi cho nhóm, đoàn. Và gặpthấy mình thứ vớ vẩn khác (muộn giờ, ồn ào, chăm chiều mini, sosanh,...).

Năm trước và sau này, nhẽ tôi chỉ đưa mình gia đình đi thôi. Chỉ cần đến nơi, thuê nhà, vạch ra 1 plan sơ lược, dự trù 1 số tình huống, xèng đảm bảo và lên đường.


Dai Cuong (232)

những lời của Dì rất tốt. Đọc thấy rất ngon. Nhưng để làm được như vậy, hehe, đéo dễ chút nào; và làm được điều Dì dạy trong thời gian dài, rồi thành bản năng thì khó đấy, khó đấy.

Vì tôi thấy, mình đã ngấm quá những đặc tính dântộc vào người, 30 năm rồi; từ khi còn trứng nước bỏi pama, xahội, nhàtrường,...Tôi được tranning quá kỹ. Làm sao gột được khi mà mới bừng trong tim chânlý. Nếu ở Bương, sống trong môi trường Bương hoàntoàn thì may ra, may ra.


Dai Cuong (233)

TRIẾT HỌC

(không hiểu sao lúc sinhviên tôi rất chămchú học Triếthọc, đéo hiểu gì mấy. Nhưng giờ thi thoảng đọc lại và ngẫm nghĩ. Dưới đây là Triết học thời sv tôi đã đọc và học ở Giùn quốc.)

- Nguyên lý về mối liên hệ phổ biến: là nguyên tắc lý luận xem xét sự vật, hiện tượng khách quan tồn tại trong mối liên hệ, ràng buộc lẫn nhau tác động, ảnh hưởng lẫn nhau giữa các sự vật, hiện tượng hay giữa các mặt của một sự vật, của một hiện tượng trong thế giới.

Nguyên lý này biểu hiện thông qua sáu cặp phạm trù cơ bản:

1) Cái chung và cái riêng
2) Bản chất và hiện tượng
3) Nội dung và hình thức
4) Nguyên nhân và kết quả
5) Khả năng và hiện thực
6) Tất nhiên và ngẫu nhiên

Muốn thực sự hiểu được sự vật, cần phải nhìn bao quát và nghiên cứu tất cả các mặt, các mối liên hệ trực tiếp và gián tiếp của sự vật đó dựa vào 3 tính chất cơ bản (tính khách quan, tính phổ biến và tínhđa dạng, phong phú) theo không gian và thời gian cụ thể.

- Nguyên lý về sự phát triển: là nguyên tắc lý luận mà trong trong đó khi xem xét sự vật, hiện tượng khách quan phải luôn đặt chúng vào quá trình luôn luôn vận động và phát triển (vận động tiến lên từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ kém hoàn thiện đến hoàn thiện hơn của sự vật). Nguyên lý này biểu hiện thông qua ba quy luật cơ bản:

1) Quy luật mâu thuẫn: chỉ ra nguồn gốc của sự phát triển
2) Quy luật lượng – chất: chỉ ra cách thức, hình thức của sự phát triển
3) Quy luật phủ định: chỉ ra khuynh hướng của sự phát triển.


Day-dreaming (234)

Ref: CBDN - CBDN (217)

Có chứ có chứ.. Cứ nghe thằng câm nó đồn mãi linh ting beng.


Day-dreaming (235)

Ref: Dai Cuong (231)

Đồng chí này điểm triết có được 9 ko đấy?

Khi được điểm đó có bị nhìn như người trên giời ko? Môn mà bọn học vẹt càng cày càng mù tịt, bọn khoái học thì ko cần ôn gì mà tự trả bài say mê


Dai Cuong (236)

Ref: Day-dreaming (233)

- 2 lần thi, cách nhau 5 năm, đều đc 7/10. Nhận thức ở mức thường thường. Nên giờ cay cú nên đọc lại và đọc quán.

- Zì và trong quán có rất nhiều bài có thuộc tính triếthọc cao, thấy quen quen. Nhưng có nhiều cồng thì rất chi tiết, cụ thể, thực tế, thực tiễn, mặt khác của vấn đề.


Dai Cuong (237)

Ở Bương, sữa tươi khá rẻ, 1 can 500ml giá = 1 lọ nước sạch 500ml = 1 lọ bia cũng 500ml. nhưng không hiểu sao tôi uống xong thì đi ỉa như sổ ruột rồi lại bìnhthường?

Vấn đề nhà vệ sinh tại Bương cực kỳ nan giải; việc tè bậy bị phạt 1000 đồng putin luôn. hôm nao tập uống sữa là phải ở nhà. hehe


Gia Ngua (238)

Ref: T Bạc (212)

dcm Ngựa có thói quen hẹn. Đầu tuần cho nó đẹp ngày.


Gia Ngua (239)

Nhớ lần có thảo luận trên quán Zi là hình phạt cho mini tốt nhất là tống nhốt vào phòng cho tự suy nghĩ


Gia Ngua (240)

@Chị Ly Nhanh thật mới đó mà quán sắp tròn 10 tuổi rồi.
Chị Ly vưỡn bằng an chớ.


T Bạc (241)

Ref: Dai Cuong (229)

Mỗi thứ 1 kiểu vui riêng, tùy anh vậy


Là Sao (242)

Ref: Dai Cuong (235)

Do bụng chưa quen thôi. Tôi trước cũng bị, rồi tôi tập uống nửa cốc hàng ngày, sau 5 ngày thì okay. Cô thử xem.


Gia Ngua (243)

Ngựa thích phim Sylvester Stallone. Phim ông đóng xem hết chẳng sót phim nào. Mà Stallon có mấy cô con gái đẹp thật.
[img=http://cdn02.cdn.justjared.com/wp-content/uploads/headlines/2016/01/sylvester-stallone-wins-2016-critics-choice.jpg]


Frankers Lee (244)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=5IJ--wpW_rs]
relax you bastards


T Bạc (245)

This comment has been removed by the author.


T Bạc (246)

ác nhở, con tướng lại cầm đầu đường dây cá độ


Dai Cuong (247)

Ref: T Bạc (244)

Mấy web đánh bạc đó đã có vài năm ở Giùn, nhândan tintin chơi khá hăng. Tồn tại đc lâu, với dòng tiền nhớn,pháp luật cấm thì chỉ có thể là lãnh chúa đứng sau thôi. Nhưng nó chết bất cứ lúc nào.

Các cô vào quán bựa rồi chửi lãnh tụ mà dùng trình duyệt CốcCốc thì cũng ăn cứt trâu có ngày. Cái đó của lãnh tụ, chúng soi các cô rõ như ban ngày.


Frankers Lee (248)

Ref: Dai Cuong (245)

anh Dì chưởi cả mấy chục mùa r-Cam sờ đéo đâu
hehe


Cô Tư (249)

Zì ơi, cứu em! Mấy tháng gần đây tóc em bạc với tốc độ kinh khiếp! Giờ 1/2 bạc trắng, tức là bạc nửa sợi tóc phía trong hết rồi, còn lớp ngoài đang che dấu được một chút, nhưng cứ như này thì chỉ 2-3 tháng nữa là nó ra đến ngọn tóc!

Giờ em phải làm sao? ngoài biện pháp nhuộm đen???

mà em mới 40, trông các chỗ khác còn chỏe mà có mỗi cái tóc phản chủ quá!!! hu hu...

[img=https://dvibeauty.com/wp-content/uploads/2017/11/nguyen-nhan-nao-khien-toc-bac-som.jpg]


Dai Cuong (250)

sàn vbtc.exchange lâuđời dạng nhất xứ Giùn, hôm nay ko vào được, báo hiệu sự cố gì với nói chăng?

trước đó 1 cửa hàng của chúng về BTC đã buộc phải ngưng hoạtđộng.

Chúng ngoài tổ chức trade, mua bán coin thì rất chăm dịch các bài viết của các webssite chuyên về coin sang tiếng Giùn.

Theo phán đoán thì lãnhchúa Giùn đang địnhhướng nhândân chơi coin 1 số chỗ thôi or đéo được chơi??? Nếu đúng, các cô bảotrọng với xèng của mình. Tỷ như đẩy ra các sàn quốc tế, ví trung gian. Mình là người đàng hoàng, cứ nạp hộ chiếu.... theo yêu cầu.


T Bạc (251)

Ref: Cô Tư (247)

Tôi 28 cũng bạc gần hết mẹ zồi, đen.
Hà Thủ Ô đéo ăn thua, hay chwua kiên trì? hay ko đúng thuốc nhở


Dai Cuong (252)

Ref: Frankers Lee (246)

hehe, Dì thánh rồi.

còn mấy bựa ở đây, nhẽ chưa đc thánh nắm. Chửi hăng say (ko chỉ quán bựa mà nhiều nơi khác), lúc có trát aka giấy triệu tập, thì vui nhẻ. May mắn hơn được ăn cơm nhà nước, ngủ có đứa canh thì nhiệtliệt chúc mừng.

Bìnhthường zô internet, các cô sẽ bị lộ hết IP; nếu dùng trìnhduyệt của bọn nhớn như Google Chrome; or mất tiền như Avast thì hehe, đỡ run. Chứ free, có gì ở các tàikhoản, chúng mở được hết, léng phéng ở đâu bấtminh, chúng copy ra đi xi tiền thôi cũng mừng mà chết.


Dai Cuong (253)

Bọn Nga, quản lý điện thoại, internet, cong người chặt chẽ kinh hồn. Chúng xây dụng trìnhduyệt, côngcụ tìm kiếm (yandex), mạng xhội (вк) riêng. Mấy thứ này dùng ngon phết. Chả kém gì Tâybương khác.

Bên Khựa cũng rứa.

Thếgiới mạng giờ có 3 tamquốc: USA (tâybương chung), Nga, Khựa.

Việc quảnlý này sẽ định hướng được thôngtin đến nhândân thời internet. Làm đéo gì có chuyện, chủ trương chính sách, truyền thống, ... đều bị tinhbông bânlông cãinhau lộn bậy nhưng chả đi đâu vào đâu cả. Ah, theo đúng ý lãnh chúa là mỗi tuần 1 chủ để nhândân ném nhau, giải trí.


Tiểu tốt (254)

các anh chị Bựa viên giao dịch xèng mạng có anh chị nào có kinh nghiệm xài ví Monero XMR không cho tôi hỏi với:

- Tôi Synch ví này thì thấy ví hoạt động cồng kềnh quá, máy thường xuyên treo ?

- Tôi chuyển giá trị khoảng 0,5 BTC xèng XMR từ Binance vào ví cá nhân trên máy XMR Wallet, Binance đã xác nhận transaction complete mà giờ ví tôi vẫn không có tiền. Hoang mang quá :(


Frankers Lee (255)

pop nửa đêm
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=8ELnhjGw4Zs]


T Bạc (256)

Đoàn MU trận này đá buồn nhể, có cô nào dõi ko?


Day-dreaming (257)

R.I.P Stephen Hawking

Một vĩ đại đã dời bỏ chúng ta


Day-dreaming (258)

Quá khứ thì quá dễ để nói về. Ai cũng có thể bô bô bất tận về những thời điểm cũ, những người cũ. Nhưng để nói về hiện tại và tương lai thì khó quá. Nhận định thế nào phán đoán ra sao. Tương lai là gì nếu ko chỉ là lặp lại hiện tại quá khứ



Day-dreaming (259)

Ở con người này có những xung đột về tôn giáo, niềm tin. Ông là con chiên ngoan đạo, từng tin vào Chúa, rồi bác bỏ Chúa, rồi lại tin, rồi cuối đời lại hoài nghi.

"I regard the brain as a computer which will stop working when its components fail. There is no heaven or afterlife for broken down computers; that is a fairy story for people afraid of the dark."


Phong Ky (260)

Ref: Day-dreaming (255)

Yeah, anh cũng vừa biết tin, Minh.

Phục Stephen về sự bền bị chống chọi với căn bệnh, 76t cũng là khoảng thời gian không tệ.

Hôm nay vui vui chém tí về thuyết của anh Stephen nhế, he he!

Như chi bộ biết anh í đưa ra học thuyết về vụ nổ lớn, cơ bản thuyết của anh giải quyết một số hiện tượng quan sát được của giới thiên văn hiện đại, giải thích một phần các hệ quả của các phương trình vật lý lý thuyết mà trước đó các hệ quả này gây mâu thuẫn hoặc thậm chí phản bác lại các hoạc thuyết về vũ trụ khác...

Nhưng dẫu vậy học thuyết vụ nỗ lớn vẫn còn nhiều lỗ hổng, anh có thể chỉ ra một trong số đó như sau, he he!


Phong Ky (261)

Quãng vài chục niên trước khi các nhà thiên văn học bằng các công cụ quan sát hiện đại nhận ra khoảng cách các vật quan sát càng ngày càng xa nhau, điều này cũng phù hợp mí hệ quả của thuyết tương đối rộng của anh Tanh bạn anh. Lúc này anh Stephen quyết đinhj phổ biến học thuyết của anh í thông qua mottj tác phẩm trứ danh đó là Lược Sử Thời Gian.

Cuốn này hay ở chỗ, anh Stenphen viết nó một cách đơn giản nhất, để thậm trí cô nội trợ cũng có thể hiểu được, và từ đó giới khoa học tạm chấp thuận học thuyết của anh.

Như chũng ta đã biết, theo phương trình toán cũng như quan sát các vật thể càng ngày càng di chuyển xa nhau, và tốc độ xa nhau tỷ lệ thuận với khoảng cách, điều này đã được chứng minh, tức là khi hai vật ở một khoảng cách nào đó thì nếu ta ở vật này đo tốc độ thì ta sẽ nhận được tốc độ vật kia bặng mẹ nó tốc độ ánh sáng, he he, thế mí giùn, tức là lúc đó anh sáng khi phát ra từ vật quan sát sẽ đứng yên hay một khoảng khác sau đó vật kia biến mất, vì ta sẽ ko còn nhìn thấy nó nữa.

Điều này khá mâu thuẫn, bởi điều trên khi ta giả thiết lấy một vật làm hệ qui chiếu, nhưng nếu theo anh Stephen khi vụ nổ sảy ra thì tất cả đều chuyển động từ tâm vụ nổ, nếu vậy vận tốc biểu kiến từ các vật sẽ khác nhau hoàn toàn, và vĩ trụ khi đó sẽ ko có đường biên, điều này ngược mí các đo đạc về tuổi thọ vũ trụ như hiện nay ta biết, quãng 14tyr niên, he he!

Thứ hai, đó là giai đoạn lạm phát, tức 1/100000000 s khi vụ nổ sảy ra, cái này theo giải thích khá khiên cưỡng, tốc độ giãn nở gấp rất nhièu lần tốc độ ánh sáng đi ngược lại thuyết tương đối của bạn anh, he he.


Day-dreaming (262)

Ref: Phong Ky (258)

[img=http://4.bp.blogspot.com/-kfaE8wZcwik/T7K1ucBjMiI/AAAAAAAABFQ/stvDyRhGl4M/s1600/392675_10150910291915556_540855555_21487877_880955527_n.jpg]


Day-dreaming (263)

E cũng down được bản ebook của quyển Lược sử thời gian này,toàn đọc dang dang dở dở. Đọc trên máy thiếu tập trung thật

Đọc bản cứng công nhận thú hơn nhiều,


Phong Ky (264)

Ref: Day-dreaming (261)

Uh, thôi giờ mình đọc cái zì vui vui thôi, chứ đọc mấy cuốn đó mệt lắm. He he. Cuối tháng đảng ủy MN ra họp ban bí thư Mình rảnh xuống Nụi nghe nghị quyết luông nha.


Dai Cuong (265)

Ref: Tiểu tốt (252)

XMR đã về ví chưa cô?

chuyển coin phải chắc chắn đúng về PUBLIC KEY, sai là mất xèng.

PUBLIC KEY của CORE thì lấy dễ thôi, bọn XMR cũng naná của BTC, đọc tiếng Mẽo 1 tẹo là ra hết.

Khi có publickey rồi, cô lên chuyển lần đầu tiên, nhẹ nhàng, ít 1 để test; thường 0,01 XMR. Sau khi chuyển lần đầu thành công; cô chuyển những lần khác số lượng XMR nhớn hơn.

Khi cần chuyển số lượng nhớn, đến rất nhớn; cô chia nhỏ mỗi lần chuyển để cho chắc gạo.

Khi số XMR lại cực nhớn thì chuyển vào nhiều puplickey khác nhau, lặp lại các bước trên.

Vào kiểmtra việc giaodịch chuyển tiền thì có thể vào đây

https://moneroblocks.info/

https://chainradar.com/xmr/blocks


Huy Vũ Quang (266)

Sống như Hốc-king thì chết đi đỡ khổ hơn. RIP cổ.

Các cô đọc quán lâu rồi mà không nhớ Zì từng đềcập tới cô Hốc vài cồng rải rác rồi hay sao? Cô ý chả có xuấtchúng gì cả. Được bơm thổi vì disability thoi.


Asinerum Project Commander (267)

Ref: Huy Vũ Quang (264)

Con nài nhớ zai, Zì khen.

Hóckinh chả tàicán gì mấy, zưng anh ý dã là 1 ông gương cho zững cánhân yếuduối noitheo. Khoản này Zì ưng.

Các côngtrình của anh nhạtnhẽo, không có tầmvóc, và khongthe xácnhận. Bọn hànlâm chúng cứ búng anh lên, zưng chúng chả làm theo anh, cũng déo có con tầmvóc nào thamkhảo anh trong các nghiêncứu của chúng.

Anh ý dược media tảkhuynh bơmvá căng-hơi quá. Zưng zù thế, anh ý cũng xứngdáng nhận zững nhời bankhen từ Zì Chim Bương.

Zì không ưng anh ý ở tháidộ tínngưỡng. Một ông người chả-thà không có tínngưỡng, chứ dcm déo dược có tínngưỡng không-vữngvàng. Zì cho dó là 1 tháidộ bạcnhược của zững kẻ bệnhhoạn.

Anh ý tin thiênchúa, zưng lại oántrách thiênchúa dã không côngbằng mý anh. Dây quả là 1 tưzuy quáidản.

Zì côngnhận, anh ý không maymắn lắm zìa mặt cơdịa, zưng bùlại, anh ý maymắn hơn vôsố zững kẻ ngang-tầm (hoặc trên-tầm) mà cơdịa ngonlành hơn anh, thậmchí anh maymắn quá nhiều. Anh không nên bảo thế là không côngbằng. Lại còn trách cả thiênchúa hehe anh ngang như cóc.

Zì coi trình anh cũng như giadình Nguyen Lan của Giùn thoy. Chả tàicán déo gì, mà bơm nhiều quá.

RIP


MBTrading (268)

chết mịa rồi các bựa ơi, Google nối tiếp FB cấm tất cả quảng cáo liên quan đến crypto_currency và ICO, ITO...không hiểu sao hệ thống AI của tôi đã biết trước cả tháng. Nó chỉ nói "Short chết mẹ nó cho tao"....


Asinerum Project Commander (269)

Ref: Asinerum Project Commander (265)

Hốckinh một dời vinhquang, lên xe xuống ngựa, kẻ hầu người hạ, mỗn là không dược vungvít dúdởn baynhảy chimchuột. Anh nên cámơn thiênchúa, thayvì quở Ngài.

Anh hơi giống cô Tanh, bạn Zì. Cô Tanh zững lúc bị zìm-hàng hay tốngcút, thỳ chốibỏ thiênchúa. Zưng dến lúc oaiphong vữngvàng, anh lại tin. Zì déo ưng tạng dó. Chúa không là 1 nhânzân, như chúng cô, hay như Zì, dặng chúng cô lúc cần thì víu, lúc thua thì hờn.

Anh Hốckinh mà không bèonhèo, thì có cái cứt ý mà nứctiếng trầngian. Chó nó thèm dọc sách của anh.

Dầy zững tấmgương hànlâm hùngvĩ mà khôngmay hysanh khi niêndại mý chớm U30, chúng còn chả phànnàn déo gì. Anh sống ngót U80, có tận 2 vện, 3-4 hàinhi, kêu déo gì.

Chúng cô chú-ý, Hốckinh còn không dược hoànggia Anhquốc phongtước hiệpsĩ hoànggia aka Knight, 1 thứ mà 1 vĩnhân Anhquốc buộc phải có hehe chảzụ Paul McCartney.

Diều này không là tựzưng. Hoànggia Anhquốc không ngu dến mức hạthấp thanhzanh của chính mình vì 1 chàng bèonhèo.

Zưng bọn media và hànlâm lại lợizụng Hốckinh zất kinhhoàng. Nhiều con hànlâm lìutìu chưa có zanhtiếng toàn mời anh dứng tên chung trong luậnvăn côngtrình của chúng. Chúng khôn vãi cả cứt ra. Còn Hốckinh thì hehe chả làm déo gì zưng vưỡn có miếng. Hai bên win-win dẹpdẽ.

Vụ này, Zì déo ưng.


Asinerum Project Commander (270)

Ref: Asinerum Project Commander (267)

Bọn hànlâm Bương dệ Zì còn bảo, sách của Hốckinh toàn zo bọn lìutìu chấpbút.

Nghĩa là, tên tácgiả vưỡn là Hốckinh, zưng bọn lìutìu biên hoàntoàn từ dầu dến dýt. Zĩnhiên xèng thunhập từ sách sẽ chia như chia củphần.

Còn những côngtrình mà Hốckinh dứng-tên-chung mý các bọn khác, cũng là 1 tạng mượn-tên, zưng hơi khác hơn, vì có 2 dồng-tácgiả.

Diều này là bìnhthường, zưng chỉ phủbiến trong lãnhvực biên hồiký hay vănchương. Trong khoahọc khá hiếm.

Zo sự bèonhèo cơdịa của Hốckinh, mà bọn hànlâm cũng chả dứa nào mócmáy anh.


Asinerum Project Commander (271)

Ref: Asinerum Project Commander (268)

Dcm tuynhiên, quân hànlâm Bương không zám lộnghành tớimức tặng Hốckinh 1 giảithưởng khoahọc hehe. Giảithưởng zanhgiá nhất của anh trịgiá hehe, 10K ông bảng, lại là 1 giải, hehe, vănchương.

Và zườngnhư, chỉ có nhõn media Giùn chúng cô mý gọi Hốckinh là 1 nhà khoahọc vĩdại. Anh ý chỉ là 1 tấmgương của kiêntrì và nghịlực, như anh Ký Nguyen Ngoc, mà thoy.

Nhẽ cũng vì thế, mà Hốckinh thùhằn thiênchúa.

Có 1 diều Zì ưng ở Hốckinh, dó là việc, anh giảiphóng cho vện anh giaolưu thoảimái mý phicông, vì anh tự biết cơdịa của mình là không thíchhợp. Ngay cả media lácải Bương cũng tuyêntruyền zìa diều này.

Zì déo rõ anh dã thựclòng hay không, vì cuốicùng thì anh cũng lyhôn vện. Zưng zù thếnào, anh cũng nhận của Zì sự tôntrọng.


Asinerum Project Commander (272)

Ref: Asinerum Project Commander (269)

Zì chỉ tôntrọng Hốckinh ở 1-vài lãnhvực nhấtdịnh thoy nha. Bọn batoong dừng có nhầmtưởng zằng Zì kínhphục anh vì tàinăng của anh. Déo có chuyện dó dâu.


Asinerum Project Commander (273)

Ref: Asinerum Project Commander (268)

Quả sách zanhtiếng nhất của Hốckinh, cuốn Brief History Of Time (Giùn zịch mẹ là Lượcsử Thỳgian), zo 1 sanhviên Bương soạn. Hốckinh ký tên và biên nhờitựa (Zì không sure nha, vì cothe cả nhờitựa anh ý cũng déo thèm biên) và zĩnhiên dong 50% nhuậnbút.

Con sanhviên ý tên Brian, hay gì, Zì không nhớ.

Sách ý không là 1 luậncương hay côngtrình, mà là, 1 cú sách vănchương.

Sách bán cực chạy, tới hàng trẹo bản. Zưng Zì suyluận zằng, bọn nhânzân mua sách ý zìa bỏ trên giá nghe cho vươnggiả thoy, chứ chưa chắc dã có tới 5% con thèm nom.

Cănbản vì, sách ý biên như cặc. Zì cũng camdoan zằng, con Phông Kỳ phía trên, cũng hehe có cứt ý mà nom sách sảnh, zù cothe con ý dã mua từ lâu.

Cũng như Zì, dã mua vài sách của anh Mạc Ngôn saukhi anh ý trúng Nobel. Cơmà hehe chưa nom 1 trang nào.


Frankers Lee (274)

khà khà hốc king cũng thường thôi xoàng thôi
vĩ đại sao bằng Dì đc hehe


BankBua CủChuốiTây (275)

Ref: Asinerum Project Commander (271)

Zì ơi, 2018 có những dự án nào của Asinerum sẽ khởi động tiếp?


MicroTri (276)

Ref: Asinerum Project Commander (271)

Mỗ đồng ý với tư tưởng Zì Kèn rất. Mỗ xem Stephen Hawking cùng tạng với Einstein. Hơn nữa đời phóng đãng, ngoài em Trinh(Ngọc Trinh - Zùn), Thần tượng của Mỗ là Newton, Edison, Pasteur...


Mr.Orlando (277)

Ref: MicroTri (274)

- Cô Tri,thần tượng thế là tốt anh ưng rất he he.

- Còn anh thì thần tượng em. Lý Nhã Kỳ- Zùn yêu dấu. Thích ăn lẩu nấu hệ hệ.

- Và anh bạn zất thân sống ở thế kỷ 15-16 đó nà. Leonardo da Vinci gốc Ý-lợn, hiu hiu.

- Nghe tụi Bương xếp anh ý, đứng đầu số 1, thiên tài của các thiên tài, đẹo mẹ, hâm mộ quá đi.


Day-dreaming (278)

Ref: Phong Ky (262)

Quán triệt luôn.


Day-dreaming (279)

Vụ đời ông Hốckinh trong hoàn cảnh như thế mà vẫn đời 1-2 tập thì cũng chẳng biết đâu để mà bàn, đời tư cá nhân...nhưng nhiều Bương tinh hoa rõ ràng ko tán thành lối sống đó.

Thế nào là sống đẹp, Live well. Hãy xem bộ phim Me before you.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Eh993__rOxA]



Day-dreaming (280)

Phim về một anh bố mẹ giàu, bản thân cũng nhiều xiền, tài hoa, vợ đẹp đến lúc thảm hại rồi mà vẫn còn gái theo thề thủy chung. Rõ ràng, các cô là ai (nhại nhời Zì), mà ko thể quyết định dũng cảm để sống đẹp.


Day-dreaming (281)

Đó là dũng cảm từ bỏ bố mẹ đẻ mình

Đó là dũng cảm từ bỏ người yêu mình vì mình cũng yêu người ấy

Đó là dũng cảm lựa chọn từ bỏ cuộc sống một cách đường hoàng(cho người thân đủ thời gian chuẩn bị tâm lí, chấp nhận và ủng hộ), và đúng lúc


Day-dreaming (282)

Ông đạo diễn cho nhân vật mọi thứ bị hủy hoại hết bởi vụ xe kêu tông vào, thế mới nhục. Giùn cái đống xe kêu đầy đường thì ...sao nghe tức tưởi quá



Fossa Ivan (283)

Zì thánh quá dcm

Hồi sinh viên, tôi mua cuốn Lược sử thời gian, đọc như koạch, bỏ dở luôn. Rất khách quan, vì lúc đó chả biết Hockinh là con nào, cũng như chả biết cỏn thân mềm, hehe.

Concept của lược sử thời gian được fin "Benjamin Button" inteprete rất hay, đoạn mô tả em bồ của ảnh bị tai nạn phải bỏ nghiệp ba le ...


An Phong (284)

Zì mua sách anh Mạc Ngôn để trưng cho đẹp, hay để ủng hộ, mà chẳng xem một trang nào?


Le Anh (285)

anh lại chồi lên dồi đây. anh chuẩn bị thành lập 1 công ty cổ phần về dịch vụ outsourcing phần mềm các bựa a.
cơ mà anh tham quá anh thì đứng vai trò CEO
hí hí nghe sang quá.
tất nhiên anh muốn đóng cổ phần nhiều hơn.
nhưng anh sợ hội viên của anh không thích thế.
anh chả biết sao nữa. đọc lại mấy bài của con dì thì cỏn chỉ giảng là do họi viên tự họp rồi ra tự thoả luận chứ chả có nguyên tắc gì.


Le Anh (286)

sở của anh sẽ ăn trên 3 mãng các batoong đầu bọ ạ
bao gồm
1. outsourcing
2. đào tạo
3. bán người sau khi đào tạo, nếu không ai mua anh lại cho người vừa đào tạo vào làm công nhân để anh outsouce giá rẻ


Frankers Lee (287)

Khà khà anh cũng có thời gian hâm mộ Hốc king lắm đkm cơ mà dí bòi vầu quyển Lược sử Thì gian,anh dòm tựa sách thôi đủ hãi mẹ r chứ ở đó mà đọc haha rồi chuyện chém gió với lũ bạn nữa chứ"m đọc quyển đó chưa?hay vãi lồn hehe"
chuyện anh ý có mấy em vện + nhi đồng thì mới biết đây,media bơm Hốc king lắm lắm nên anh cũng nghĩ chà chà con nầy hay nhờ hay nhờ
Quyển sách anh thực sự đọc chỉnh chu nhất là cuốn Binh pháp Tôn tử và hơn 200 trận đánh trong lịch sử nước Tàu
nên giờ anh yêu nước Tàu lắm


Thiên cơ (288)

[si="14"]Anh cũng đồng í với Zì bựa rằng anh HốcKing bị Media thổi phòng quá mức. Zưng đcm xét
về ngạch vật lí lý thuyết, anh tin- cảm nhận rằng anh HốcKing dứt khoát đéo phải lìu-tìu, hoặc at least, đéo như anh Zì giảng ỏ trên hehe. Nếu xem các anh vĩ đại hàn lâm, tỉ như Feynman, Dirac, Einstein như là các đoànbanh top 1 Âu bương hiện tại như Real, Barca, Bayern ,thì anh HốcKing cũng phải tương xứng như bọn top 2 such as ManXitin, Juventus[/si].


Thiên cơ (289)

Hốc King

Trên là quả link Gúc Scholar của anh Hốcking. Lượng citation 130k là một con số khủng lù, các anh Dirac, hay Feynman cũng đéo có lượng trích dẫn cao hơn anh HốcKing đâu nha các cô ( xin mời các cô tự tra Gúc Scholar). Ngoài ra các chỉ số khác anh HỐcKing đều ăn đứt.

Witten

Đây là một anh hàn lâm có thể nói là xuât chúng nhất thể kỷ 20, anh làm vật lý nhưng ăn được Field trong toán học, cái đcm. Anh này sinh năm 1951 cũng thể coi là cùng thời với anh HốcKing, Anh ngó qua các chỉ số của Gúc scholar thì Witten đéo nhỉnh hơn HốcKing nhiều lắm đâu.

Ngoài ra, Anh HốcKing cũng cắn giải Wolf nhe các cô, mà theo hàn lâm thì nó danh giá chỉ sau Nobel thôi nha. Trị giá của nó là 100000$ chứ đéo ít 10k như anh Zì gõ ở trên.

Thứ nữa, anh hóng lá cải tây bương thấy bảo rằng HốcKing, đã từng từ chối Knight của Hoàn gia vào những năm 1990, ti nhiên anh đéo biết tin này là thật hay không, rất có thể anh ý cũng chém gió làm kiêu đcm.

Túm lại, anh HốcKing dứt khoát đéo bao giờ ngang hàng như cõ các anh Landau, Dirac, Feynman, heisenberg... nhưng cũng gọi là có số má trong vật lý lý thuyết thế kỷ 20. Theo anh thì là hạng 2.



Asinerum Project Commander (290)

Ref: Thiên cơ (286)

Cảmnhận? Dưa ra bằngchấng của cô chấngminh anh Hốckinh là caothủ?


Asinerum Project Commander (291)

Ref: Thiên cơ (287)

Con nài có diêng không?

Lấy citation dánhgiá mức hànlâm? Dcm Zì camdoan citation của anh Mao Chè Tung cao hơn bấtkỳ zanhnhân nào trong lịchsử, nếu thốngkê của Gúc là chínhxác và không thiênvị.

Sao zám so Hốckinh mý Feynman dcm con khùng? Feynman có zững nghiêncứu trángkiện như lýthuyết hạt, hay biểudù Feynman, là zững thứ dược hànlâm dánhgiá là có giátrị thựctiễn.

Còn mý cái thuyết zìa vũtrụ của anh Hốckinh, hoàntoàn mangtính giảitrí. Nghĩa là, cho vui, déo ai kiểmchứng dược. Chúng cothe sai bấtcứ lúc nào, khi có 1 anh khác dưa ra 1 cái khác nom xuôi-tai hơn.

Bọn hànlâm Bương chúng khôn vãi tom ra. Chúng khen thoy, nhưng chúng déo trả xèng cho zững thứ khongthe kiểmchứng.

Anh Hốckinh có lồn ý mà dược phong Sir mà không nhận hehe. Chết cười mý bọn kềnkền tảkhuynh.

Giải Nobel không giống giải Banh Vàng, vì nó dược trao theo dẳngcấp, chứ không theo phongdộ. Nó tươngtự giải Oscar Trọndời, chứ khác xa Oscar từng mùa.

Nghĩa là, mùa nay không dược Nobel, zo có con giỏi hơn, thỳ mùa sau sẽ dược. Zĩnhiên có zững thiênvị cho bọn Bắc Âu, zưng dcm déo có con nào thiêntài thựcsự mà déo dược Nobel, trừkhi con ý giấu mẹ hànhtung déo cho media tỏ.

Zững con hànlâm nào cắn giải ý, sure là giỏi nhất trong lĩnhvực của cỏn.

Hốckinh trình chỉ ngang 1 anh giáo làng.


Asinerum Project Commander (292)

Ref: Asinerum Project Commander (289)

Chết cười bọn kềnkền tảkhuynh còn giật zững cái tít kinhhoàng như:

Sao anh Hốckinh déo thèm nhận giải Nobel

Sao anh Hốckinh déo thèm nhận tước Sir của nữhoàng Anhquốc

Có cái lồn ai trao mà dòi nhận hehe.


Asinerum Project Commander (293)

Ref: Asinerum Project Commander (290)

Chúng cô phải nhớ rằng, bọn [fo: color="#FF0000"]kềnkền tạkhuynh[/fo] của tâybương, tạng như CNN hay NYT, cũng bửn-bựa không thua gì [fo: color="#009900"]kềnkền cộngquân[/fo].

Chúng cũng là caothủ trong zững vụ như bópméo sựthực, dưatin nửamùa, etc, nhằm [fo: color="#009900"]phụcvụ mụcdích ziêng của giớichủ[/fo].

Có cái lồn ý mà hoàntoàn trungthực kháchquan. Dã gọi là [fo: color="#FF0000"]tảkhuynh[/fo], thỳ dcm mặcdịnh là bọn [fo: color="#FF0000"]cắn-tom-lồn[/fo].

Chúng cô nom thôngtin của chúng, thì cũng chỉ nhằm thamkhảo, thoy nha. Chứ tin dược chúng, cái con cặc.


Asinerum Project Commander (294)

Ref: Asinerum Project Commander (291)

Bọn tâybương thường bảo, sựthực của kềnkền tảkhuynh là thứ [fo: color="#FF0000"]sựthực nhamnhở aka half-truth[/fo].

Dây là 1 vízụ kinhviện zìa phongcách dưatin của kềnkền tảkhuynh:

[im]https://pbs.twimg.com/media/BsLiESPCMAAcvU2.jpg[/im]

Hehe, chúng cô chỉ nom dựoc anh Batoong dang dè-dánh anh Cam, chứ có nom dược cái lồn gì khác, khi bọn tảkhuynh muốn.

Vãi cả tom lồn.

[im]http://www.factsaboutisrael.uk/wp-content/uploads/2016/05/Anti-Israel-bias-young-conservatives.png[/im]


CBDN - CBDN (295)

Ref: Thiên cơ (287)

Giọng văn đồng chí này nghe quen nhở. "Khai báo" mau mau còn chào hỏi nhau 1 câu nào [.O.] .


CBDN - CBDN (296)

Búa Tạ - Chim Cong xem kho dữ liệu có gì hay ho chuyển bài mới đi thôi. Cô Zì dạo này đi suốt ngày lơ là bài vở, ét min ét mắc cũng rứa.


Phong Ky (297)

He he, anh bận chút chút mà mụ Bom đã múa gậy vườn hoang.

Ai bảo mụ Stenphen ko được phong tước hiệp sỹ ? vớ va vớ vẩn, he he, đương nhiên là anh í được, thậm trí tước phong của anh í tương đương mí anh Alex trong đánh banh, và trên mẹ nó tước của anh lìu tìu Paul McCartney của mụ hai bậc, he he.

Anh thấy các cô hiểu hơi sai về Nobel, Nobel theo anh thì nó chỉ mang tính khuyến khích thôi chứ ko mang tính bao trùm, tức là nó xác nhận cô thuộc tầng ưu tú sạch nước cản như đóng cái mộc công nhận, thế thôi, chứ nó ko mang tính khai sáng.

Quay lại với Stenphen, anh sẽ chỉ ra cho các cô sao Almost the World khoái anh í, đơn giản anh í khá cầu thị trong khoa học, các công trình cảu anh í lần lượt ra đời nhiều khi cái sau phản bác ngược mẹ nó cái trước, he he, thế mí hay, he he.

Xe rác tới rồi, đợi anh xíu, móc xong đống bịch, anh kể tiếp vào chi tiết một cách tường minh nhất đến em Lily xinh đẹp cũng tỏ, he he.

[img=https://image.tienphong.vn/665x449/Uploaded/huyquang/2016_01_20/142722-1.jpg]


Tiểu tốt (298)

@ Dai Cuong (263)

Cảm ơn anh đã tư vấn. Tôi chờ đến sáng thì Synch tiếp xong và nhận được xèng.

- Tôi nhận thấy XMR transfer xèng có vẻ chậm, ví hoạt động cũng chậm chạp nốt. Tuy nhiên vì thấy công nghệ giao dịch ẩn đặc biệt nên tôi đầu tư vào nó. Vừa đầu tư xong thì giá giảm tợn;

- Với hàng loạt thông tin xấu bủa vây thì trong ngắn hạn là giai đoạn không tốt cho các nhà đầu tư vào xèng mạng. Tuy nhiên tôi vẫn tin vào Zì vĩ đại, tin vào sự phát triển của công nghệ mà nhìn vào tương lai của những đồng Coin "đào".

- Giá đang giảm vừa làm đổ máu nhà đầu tư giai đoạn trước và cũng có thể là cơ hội đầu cơ thêm. He he, nhào zô nào các con bạc khát nước


Mr.Orlando (299)

Ref: Asinerum Project Commander (289)

Nói như anh Zì, do công-trình của anh Hốc-King, chưa thể kiểm chứng trong thực tế, nên bọn hàn-lâm, già hói chưa thể trao giải Nô-Beo, cho anh ý được, vấn đề nài tụi Bương, chúng chủng cũng bàn luận nhiều rất lắm quá. Anh đồng ý hề hề.


Mr.Orlando (300)

Ref: Phong Ky (295)

- Nói thì nói, anh Hốc-King, cũng giỏi vãi cả za, chứ chê làm đéo, chúng cô chỉ có chê là tài.

- Tuy vại nhưng thần tượng, của anh vẫn là baby em. Lý Nhã Kỳ, mặc dù em ý đéo sáng tạo được cuốn. A Brief History of Time he he, dkmnc.


Mr.Orlando (301)

Ref: Frankers Lee (285)

Lần đầu tiên anh nom, cồng của cô dài quá hơn 50 chục từ, thật hâm mộ quá đi, anh chiển sang hâm mộ cô Făng-Cờ thoy, đéo mê anh Da-vinci nựa đẹo mẹ.


Ti do (302)

Em học FMBA khóa 8, thấy có 21 cô tham dự, cô Lò lớp trưởng. Mỗi tháng Hiệu trưởng Zì up 2 bài. Lúc đầu em dành nhiều thời gian Google và tra từ điển. Từ Tết Mậu Tuất đến giờ toàn trên Facebook. Em lười quá đi thôi! Chúc Hiệu trưởng Zì và Hiệu phó Li luôn luôn mạnh khỏe! Em vẫn đang theo dõi chị Li và anh Zì 24/24!


Mr.Orlando (303)



- Nói đến Edison, nói đến Hốc-King, anh mới nhớ đến nhà phát minh thiên tài, Nikola Tesla, thông minh tuyệt đỉnh, nhưng bị người đời quên lãng, ít được biết đến, có những phát minh đi trước cả thời đại, có nhiều đóng góp cho khoa học, Các phát minh của Tesla và các công trình lý thuyết đã làm nên cơ sở của hệ thống phát điện xoay chiều, bao gồm cả hệ thống phân phối điện nhiều pha và động cơ điện xoay chiều, giúp tạo ra Cách mạng công nghiệp lần 2.

- Mặc dù thông minh tuyệ đỉnh thiên tài, có những phát minh và đóng góp quan trọng cho khoa học nhưng ông qua đời trong tình trạng bần cùng, không xu dính túi, vì anh ý là nhà phát minh lãng mạn hu hu.

- Anh ý có 1 cuộc đối thoại với Thomas Edison khi Edison còn là xếp của anh ý, tôi có thể dùng điện bửa đôi quả địa cầu, nhưng tôi không bao giờ làm vậy. Mục đích của tôi không phải là tiền, những phát minh của tôi sẽ chỉ ra những hiện tượng mới, những hiện tượng bản lề của khoa học, để cho những nhà khoa học khác làm bàn đạp. Và sau đó Nikola Tesla rời công ty Edison Machine Works, và khởi đầu cho cuộc chiến, “Cuộc chiến của các dòng điện”, dòng điện 1 chiều AC of Edison vs dòng điện xoay chiều DC of Tesla. Tesla, là một thiên tài, với những suy nghĩ đi trước thời đại, tuy nhiên khá lập dị, luôn luôn cô độc, có lời đồn đại rằng năm 1915 Edison vs Tesla sẽ cùng được trao giải No-Beo, về vật-lý, nhưng Edison từ chối không muốn chia sẻ giải thưởng cùng với Tesla, nên cuối cùng giải thưởng trao cho hai nhà vật-lý người anh hu hu hu, tiếc cho anh Tesla ơi, một thiên tài hào hoa và lãng tử dkm.


Mr.Orlando (304)

Ref: Mr.Orlando (301)

- Sữa lại tý cho nó hàn-lâm, dòng điện 1 chiều DC of Edison vs dòng điện xoay chiều AC of Tesla.


Asinerum Project Commander (305)

Ref: Mr.Orlando (301)

Anh Tesla, bạn Zì, có gì mà phải tiếc?

Bằng chỉ vài sángchế-phátminh tungxùy cho nhângian, anh dã là 1 bấthủ dờidời. Không nhẽ, anh cần phátminh nhiều hơn nữa? Déo gì tham thế?

Hay anh cần các côngnhận hànlâm? Hànlâm dã côngnhận gòy dó thoy, zù cothe hơi muộn. Cú tên anh dã dược dặt cho 1 dơnvị kỹthuật trứzanh. Diều này không là côngnhận lớnlao, hay sao?

Anh ý không dông xèng somý Edison hay các sángchếviên Bương nhớn, chứ cuộcsống của anh luôn vươnggiả, hàohoa. Anh thọ ngót u90, ngàyngày longzong muôn nơi, ngủ toàn kháchsạn resort, không vện không hàinhi, và hysanh cựckỳ lãngmạn trong nhẹnhàng, như 1 cú ngủ say, saukhi tiêu gần sạch zững dồng tơn cuốicùng.

Zì ước dược hehe như vậy.


Mr.Orlando (306)

Ref: Asinerum Project Commander (303)

-Nói tiếc cho nó thêm nồng-nàng thui người ơi, chứ cuộc sống vương-giả, quý tộc phiêu lưu như anh ý, mấy ai sánh kịp, cuối đời ốm nặng được vợ tổng thống Roosevelt nghe tin muốn tới thăm nữa là, hỏi nhân- gian, có mấy ai ahihi.


Cô Lìn Farrell (307)

Ref: Mr.Orlando (301)

Đồng ý!
Tesla inspire the next. Mời cô quả nhạc kinh điển chất tesla hehe
[youtube=https://youtu.be/vIMltd1nVho]


Mr.Orlando (308)

Ref: Cô Lìn Farrell (305)

- He he thanks cô nhé ahihi.


MắC KhAm (309)

"tôi có thể dùng điện bổ đôi quả địa cầu". Tesla nói vậy thì liệu có phải vụ nổ Tunguska là do chính ông gây nên. nếu thật vậy sao ông không ném mẹ quả bom điện ấy xuống xứ giùn cho tiệt nòi cái giống bựa đi nhể. phiền Zì ngài và quý a Orando khai sáng. Kham tôi xin rửa tai, há mõm chờ giảng.


MắC KhAm (310)

anh Phong Ky giảng về thuyết tương đối với cả vụ nổ lớn thì phiền a giảng về thuyết dây, thuyết màng, thuyết đa vũ trụ luôn đi. hè hè


Lý Thông (311)

Phátkiến của cô Hốcking trả thựctiễn và đéo ápzụng được cặc gì vào cuộcsống hàngngày của bátánh, tuyền mônglung mơhồ địtmẹ, nên đéo có tổ chức zanhtiếng nào trao giải cho cô-cổ cũng đúng thôi!
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PgJQ6LQ8x1E]


Phong Ky (312)

Ref: MắC KhAm (308)

He he, anh hơi bận quá. Cô cũng quan tâm tới lý thuyết dây ah.

Trong lý thuyết đó có công thức chuỗi hội tụ hay phết và chứng minh được bằng số học căn bản, đẹp miên man!

1+2+3+4+5....= -1/12 he he. Chứng minh cũng đơn giản thôi, thật đấy!

Anh quí đồng chí này lắm, tiếc bạn anh mất sớm quá, RIP anh. Đây mới là thiên tài!

[img=https://www.dkn.tv/wp-content/uploads/2017/02/21-1.jpg]


Thiên cơ (313)

[si="16"]Anh phục Zì Zùn quá đi, gắn tem quá chuẩn. Anh Phong Kỳ rất là Sa-Lông, thánh Gúc miệt mài, hehe.

Cái quả chuỗi hội tụ mà ảnh gõ ở trên 1+2+3+4+5+..= -1/12 đéo thể nào chứng minh được bằng số học đơn giản, thực chất là sai hehe.

Tất cả các quả chứng minh, chả zụ như của bọn này, đều là mần ảo thuật mà thôi, và anh sure rằng nếu các anh trên numberpile mà dám đem pha ảo thuật đó đi bảo vệ luận văn Phd thì chắc chắn ăn rẻ vào mồm ngay và luôn.

Vậy tại sao, các cú ảo thuật số học đó lại dễ bị tưởng là đúng ? Các cô cứ coi đơn giản là chuỗi tổng chả dụ như A= 1-1+1-1+1-1+..., or B = 1+2+3+4+5+...., C= 1+2+4+8+16+...., là các
[co="#FF0000"]Tổng Vô Hạn, và Đéo Hội Tụ[/co] và do đó rất nhiều các tính chất bình thường chả dụ như tính giao hoán, nhân cả hai vế với cùng một số,etc... đều hehe đéo còn đúng nữa. Trong khi các biến đổi cuả bọn numberpile đều áp dụng thoải mái, chúng mần ảo thuật mà thôi.
Trên thực tế, có quả định lý trứ-zanh của Riemann, ổng bảo rằng với các chuỗi tổng kiểu như vầy, thì bằng cách hoán đổi vị trí các số hạng, có thể cho ra bất kỳ các giá trị nào, 1/2 cũng được hoặc 5/2 cũng ok,....

Gõ đến đây anh nhớ lại, thời high school, bị một tên sinh viên thực tập bịp cho quả 1+2+4+8+16+...=-1, mà đéo tài nào tìm được lỗi sai trong lập luận của cỏn. Sau này, học xong Calculus 1 thì đéo bao giờ bị phỉnh kiểu này again, hehe.

Còn pha 1+2+3+4+... thì đúng là có liên quan thật sự đến -1/12, kể cả về Toán và Vật Lý. Ti nhiên đến đây thì anh lại đéo chém được tiếp nữa.





[/si]


Phong Ky (314)

Ref: Thiên cơ (311)

Chưa hiểu sâu thì be bé cái miệng thôi, nhưng cô nói đúng một câu đó là toán - lý. Cô ko thể hiểu theo toán sơ cấp được!


Thiên cơ (315)

[si="16"]Về anh Ramanujan, thì có quả phim nài, coi cũng hay và xúc động lắm. Anh thiên tài nhưng đoản mệnh, chết tôt tuổi 32. Zi sản anh để lại là một chuỗi các phương trình lạ lùng và bí ẩn, tuyệt nhiên không có chứng minh, nhưng đcm hầu hết sau này đều được kiểm nghiệm là đúng, thế mới hãi. Sau này các siêu máy tính hiện đại, dùng các chuỗi hội tụ do anh Jan nghĩ ra để tính số Pi.


Anh cũng hâm mộ Tesla như đúng cách Zì Bựa nói hehe. Trong Toán học, cũng có anh Paul Erdős y hệt anh Tesla, Erdos published 1500 bài báo một con số mà không ai qua nổi. Cả cuộc đời ảnh, 83 niên, là một chuỗi lang bạt với suitcase đến các trường đại học, hội thảo, quốc gia. Không vợ, không con, anh nghẻo bởi một cú đau tim, khi đang tham dự một hội nghị.

Ngoài ra, anh cũng hâm mộ anh dennis ritchie, người tạo ra C language, cũng không vợ không con như hai anh trên, nhưng khổ hơn tẹo là anh tèo lúc 70 xuân, và đã bị ung thư hành hạ từ vài năm trước. Đcm, anh thấy unfair phết quá, vì lúc anh tèo bọn media lúc đó vẫn còn mải khóc anh Job, dù anh Job ra đi từ cả 1 tuần trước.


[/si]


Phong Ky (316)

Hôm nai vui vui anh giảng tiếp, he he.

Chuỗi 1-1+1-1+1-1+.... = 1/2
Chuỗi 1+2+3+4+5+..... = -1/12

Nếu xét về mặt triết học ta sẽ thấy, cuộc đời nếu có được và mất thì rõ ràng đời cô sẽ là một số dương, cụ thể, định lượng được. Còn các cô lúc đéo nào cũng đòi cuộc đời chỉ có được thì số phận các cô sẽ là số Âm tuyệt đối, he he. Tin anh đi, lũ bú zù!

Ps: chuỗi trên khi các cô cộng với chính nó lệch một hàng thì ra kq=1. Hội tụ đới!


Ti do (317)

Từ ngày biết Hiệu trưởng Zì qua anh Pín, em đã thay đổi rất nhiều về mặt tư duy! Đúng là Bất hủ thật! Mong rằng ngôn ngữ do Zì phát minh trở thành hiện thực!


Asinerum Project Commander (318)

Ref: Thiên cơ (313)

Giữa Jobs, bạn Zì, và Ritchie, bạn Zì cũng, thì cũng khó xácdịnh ai sướng hơn ai, và ai thànhcông hơn ai. Cả hai anh dều bấthủ, như Zì.

Anh Jobs hysanh sớm hơn chút, zưng zisản của anh là khủnglù, nếu quy ra xèng-tươi. Ai cũng zezang tính dược.

Anh Ritchie hysanh muộn hơn. Nhưng zisản của anh ý là baonhiều xèng-tươi, thì không ai tính dược. Zì nghĩ nó không hề kém zisản của anh Jobs, thậmchí cothe nhớn hơn, vì nó hầunhư không có giớihạn.

Số batoong sửzụng sángtác của anh Ritchie cothe kém của anh Jobs, zưng chúng toàn là zững caothủ của võlâm, zững kẻ dã xâyzựng trầngian. Tấtcả zững con zùng iPhone tèo sạch, thì trầngian cũng khó suytàn, zưng zững con zùng C tèo sạch, thì nguycơ thảmhọa là nom tỏ.

Cả hai anh dều bị ungthư tratấn nhiều mùa. Cú này mý là không côngbằng. Hysanh sớm thì không sao, zưng mắc zững chứng bịnh daudớn thì không hayho chút nào, cho any bấthủ.

Bấthủ không cần thọ, zưng cần mạnh.


Asinerum Project Commander (319)

Ref: Ti do (315)

Con nài zùng chữ Giùn tầmphào quá.

Khi 1 thứ chưa tồntại, cothe là chỉ vừa manhnha ýtưởng, thỳ chúng cô mý "mong nó thành hiệnthực", chứ.

Còn 1 thứ dã phattrien hòmhòm gòy, cothe chưa hoànchỉnh, thì phải "mong nó hoànthiện" hay "mong nó dược ứngzụng", chứ.


Asinerum Project Commander (320)

Zãy {[fo: color="#FF0000"]series[/fo]} là 1 phạmtrù hànlâm zất sexy hayho.

Zãy cothe có 2 tạng, hữuhạn, hoặc vôhạn, tùy sốlượng phầntử nó. Zưng zãy hữuhạn zất nhạtnhẽo mọi dàng, Zì chỉ khoái [fo: color="#FF0000"]zãy vôhạn[/fo]. Từ dây, Zì cứ mặcnhiên coi zãy là vôhạn.

Nhưng chỉ zững zãy hộitụ {[fo: color="#FF0000"]convergent-series[/fo]} mý là thứ có dông giátrị thựctế. Chứ zãy không hộitụ, aka [fo: color="#009900"]divergent-series[/fo], thỳ mang tính tòmò là chính.

Kháiniệm zãy hộitụ dược quân Bương xâyzựng từ vài ngàn mùa trước, khi Giùn chúng cô còn dang tậptành leo cây bagiăng hái chùm phượngvĩ, sống truồng, cắn khoailang, và bú nước suối.

Dó là khi chúng sángtác ra bài-toán kinhviện: [fo: color="#FF0000"]anh khủnglù có chạy kịp ông gùa không[/fo].

Giảzụ, có anh khủnglù chạy theo ông gùa. Anh khủnglù xuấtphát từ A, còn ông gùa xuấtphát từ B, cách A một quãng.

Khi anh khủnglù chạy dến B, thì ông gùa, zù chậm cách nào, cũng phải bò dược dến C.

Khi anh khủnglù chạy tiếp dến C, thì ông gùa, nhích mẹ dến D.

Nghĩa là, anh khủnglù déo never chạy kịp ông gùa.

Hehe bọn hànlâm khongthe phảnbác dược lậpluận ý bằng các phântích sốhọc dươngdại, nên chúng mý tung mẹ kháiniệm zãy hộitụ.

Dạikhái, quãng dường ông gùa chạy (sau 1 khoảnh thờigian nhấtdịnh), là các phầntử của 1 zãy hộitụ, còn quãng dường anh khủnglù chạy, là các phầntử của 1 zãy tunghoành, hay chínhxác là, anh ý chạy dều.

Nghĩa là, khi anh khủnglù chạy dến diểm M nàodó, thì ông gùa déo nhích dược dến diểm N nữa, mà cứ nằm zính mẹ tại M hehe. Ông ý dã hộitụ.


Tử Thần Đen (321)

Hiệu Trưởng cho Moe hỏi học FMBA xong có đi xin việc dc ko, hay phải học kèm thêm 1 khóa kinh tế của bọn Ngoaithuong hay kinhte cuốcdân Lừa gòi mới xin việc đc vậy?


Ti do (322)

Ref: Tử Thần Đen (319)

Học phải đi đôi với hành, bản thân em sẽ mở Doanh nghiệp để thực hành, sớm thôi!


Ti do (323)

Ref: Asinerum Project Commander (317)

Em mà làm lãnh tụ, em sẽ phổ cập ngay!


Thiên cơ (324)

[si="16"]Anh minh họa ý của Zì bằng số cho batoong dễ hình zung.

Giả sử, anh đi bộ đều 1m/s, ông rùa bò 0.1m/s. Để công bình, anh chấp nó 1m.

Sau 1s thì anh đến chỗ ổng, cùng lúc rùa bò đến 1,1m. Tiếp tục, anh mất thêm 1/10s để đến 1,1m, rùa bò đến 1,11m. Next up, anh mất thêm 1/100s để đến 1,11m thì đcm ông rùa bò đến 1,111m. Cứ tiếp diễn như vậy.

Bọn Hylap cổ kêu rằng, thời gian để anh bắt kịp ông rùa sẽ là:

1+1/10+1/100+1/1000+....

Vì cộng vô hạn như vậy nên bọn chúng tưởng nhầm anh sẽ đéo bao giờ vượt ổng.

Thực ra đéo phải vậy, tổng dãy trên hội tụ tới 10/9( tính như tổng cấp số nhân lùi vô hạn nha các cô). Và chỉ sau 10/9 (s) anh bắt kịp ông rùa.





[/si]


MBTrading (325)

BTC- Cắt lỗ ngay lập tức!!! DCM


MắC KhAm (326)

Zãy hội tụ hay quá! hehe. Zì ngài và các anh zai giảng tiếp đi. em vẫn đang nghe. Dốt toán và tiếng anh có học Fuck Mờ Bờ A được không Zì ơi?!


Mr.Orlando (327)

Ref: MắC KhAm (324)

Cuộc đời nài thành công đéo cần lô-gic như toán-học, không cần giỏi toán ngại-ngữ nhưng vẩn thành công, cô cũng đéo cần thông minh tài ba như Nikola Tesla hoặc anh Zì, dkm thông minh mà làm đéo?

Hãylà kẻ học lỏm biết chôm chỉa đúng cách, và đúng mục đích lộ trình đẹo mẹ, đời là thế he he.

Anh Nikola Tesla so sánh ngang hàng, với Leonardo da Vinci, thông thạo 8 ngôn ngữ, âm tường thơ ca và âm-nhạc, đẹp trai vô đối, nhưng cuối cùng thì sao? Dkm tụi cơ-hội nó chiếm công hết.


Phong Ky (328)

He he, để tiếp tục giảng về chuỗi, tại sao anh phải nói rằng Toán đơn thuần khác với Toán Lý, quay lại chuỗi cơ bản 1-1+1-1+1... =1/2. Vì chuỗi này là đơn giản là mô hình hoá một hiện tượng, vd:

Mụ Zì khi yêu em Lily mụ đặt ra nguyên tắc cứ một ngày tới gặp, xong ngày sau ko gặp, rồi ngày sau nữa lại tới gặp... cứ thế tiếp diễn, vậy nếu cô nào muốn gặp mụ Zì thì đơn giản đến trước cửa nhà em Lily, nhưng các cô lại không biết được ngày nào trùng với ngày mụ Zì sẽ tới, he he. Vậy sắc xuất nếu ngày nào các cô cũng tới cửa nhà em Lily thì sẽ có 50% gặp được mụ Zì, đúng hem?! Bọn điêng! He he.

Đó chính là mô hình hoá việc đó bởi chuỗi 1-1+1-1+1....=1/2 và đó chính là Toán Lý, chứ ko phải là toán số học bình thường. Đó cũng giải thích chuỗi

1+2+3+4+....= -1/12 là mô hình hoá một đại lượng trong lý thuyết dây, và nó đương nhiên đúng, con Thiên Cơ đầu bò ah, he he.

Khi bọn đầu bò tìm thấy chuỗi này trong cuốn sổ tay của bạn anh, thì chúng nghĩ anh bị điêng, vì đơn giản khi đó anh đã ngủm mẹ rồi giải thích thế đéo. Sau này khi mọi người phát rồ với lý thuyết dây đề giải quyết triệt đề các vật chất hạ nguyên tử gặp bài toán này ra kết quả tương đương mới thấy sự vĩ đại của bạn anh, he he.

Ps: khi dịch ra tiếng giùn, anh ko thích từ Hạt, anh thích từ Vật chất, đơn giản đối với hạ nguyên tử, các cô có xác định được nó đéo đâu, các cô chỉ thấy được dấu hiệu của nó thôi ( theo nguyên lý bất định). He he


Là Sao (329)

Ref: Asinerum Project Commander (316)

OS kernel của Windows, Mac, hay Linux đều based on C.


Là Sao (330)

Ref: Tử Thần Đen (319)

Con này hỏi ngô nghê quá. Xuống xèng học ngay đi.


Là Sao (331)

Ref: Thiên cơ (322)

Cô phân tích đúng roài.

Zeno’s Paradox. Truyện về Achilles và con rùa Tortoise
[img=http://www.slate.com/content/dam/slate/articles/health_and_science/science/2014/02/140224_SCI_AquilesTortoise.jpg.CROP.original-original.jpg]

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/09/Race_between_Achilles_and_the_tortoise.gif]


Là Sao (332)

Test svg phát xem được không nầu.

[img=https://wikimedia.org/api/rest_v1/media/math/render/svg/d4010f92e33cc559bc8d7f24b4ed017273a0628d]


Là Sao (333)

Ba hằng số giới hạn mà anh ưa thích, có tính ứng dụng cực cao trong tự nhiên, triết học, kinh tế, toán học, tin học, vật lý, etc.

[img=http://eatingacademy.com/wp-content/uploads/2013/01/definition-of-e-645x227.jpg]

[img=https://cdn-images-1.medium.com/max/1600/1*dSu4sEO92sfINYKtjSUrqQ.png]

[img=https://i.stack.imgur.com/Uppv0.png]


Gia Ngua (334)

Quán nay bàn về toán vui phết, Nhớ 6-7 năm trước có đợt Zì ra các bài toán, câu đố cho bọn bựa giải hấp zẫn ghê.


Toản Nguyễn Viết (335)

Thưa Zì và các bựa !
Có cách nầu bỏ được rượu dứt điểm không? Chứ tôi có ông anh ruột đời 7x, sau lần thất bại về sự nghiệp và tình duyên nay về ở với bô lão lại dỡ thói chí phèo. Uống liên tục, uống với bất cứ ai, uống vào thì chưởi như chí phèo kiến bô lão già rồi cứ phải đêm đêm nghe ai gọi thì đi đưa về nhà, lắm hôm còn chưởi cả bô lão, khốn nại đến thế là cùng. Mà tôi thì đi kiếm cơm ở xã, lại lo cho bô lão già nua. Mà nhiều lần bảo đi bỏ rượu thì nhất định ko nghe.
Vậy nên muốn hỏi Zì và các bựa có thuốc nầu bỏ được rượu ko?
Tôi xin cúi đầu lâu lạy tạ.


MicroTri (336)

Ref: Asinerum Project Commander (303)

Hehe, Kiệt Huỳnh Tesla cũng là bạn của Zì Teo phỏng? Nhân quán đan tám chuyện toán, thời thiên đàng đói méo loa, Mỗ nghĩ ra cách chứng minh 2 đường thẳng song gặp nhau tại vô cực, các cô cho ý kiến:

Trên cùng một mặt phẳng, có hai đường thẳng song song a,b. Đường thẳng c cắt vuông góc với a tại điểm o. Đường thẳng y đi qua o cắt đường thẳng b tại x. Đường thẳng y quay theo hướng mũi tên cho đến khi trùng với đường thẳng a.


- Khi y gần trùng với a (y gần vuông góc với c), điểm x tiến về vô cực nhưng vẫn thuộc b.


- Khi y trùng với a (y vuông góc với c), điểm x ở vô cực và thuộc về a


-> Như vậy điểm x dịch chuyển từ b sang a.


+ Có hai trường hợp xảy ra khi x dịch chuyển từ b sang a (khi y trùng với a)

1. a gặp b tại vô cực

2. x đi qua khoảng cách giữa a và b tại vô cực (y trước khi trùng với a phải đi qua khoảng cách giữa a và b, khi đó y song song với a, b tại vô cực), y vẫn cắt a tại o.


=> Trong cùng mặt phẳng, hai đường thẳng song song gặp nhau tại vô cực.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjsNb3h5KIWOCo6QUlCR-wPSihUYKi3vZAbzA4-w6ZOlZJ7TKYSCLDUqN6xcPfAFzM6lMXzGTxG3Ivaor9v3wwzKDOdhEGZGCPcvUChMXmjpDa7ftQChC3qFvDNsKgABOTQhy5ifNsKoVc/s1600/Duong_thang2.jpg]



Mr.Orlando (337)

Ref: MicroTri (334)

Đây gọi là hình học xạ ảnh, hai đường thẳng song song gặp nhau ở điểm tụ vô cực.

[img=https://www.google.com.vn/save]


Mr.Orlando (338)

Ref: MicroTri (334)

Cách chứng minh của cô Trí trên kia thực ra, cuối cùng là chứng minh góc hợp bởi a và b bằng không, khi x ở vô cùng thì góc hợp bởi a và b bằng không he he.


Thiên cơ (339)

Có một thời, Anh rất khoái hình học xạ ảnh AKA Projective Geometry. Sử đảng chép, inspired bởi các cú hội họa thời phục hưng, mà bọn hàn lâm đã chế tậu luôn một loại hình học mới, khác với Hình học Euclid.

Anh cho rằng, Cồng của cô Micro Tri là một cái explanation rất trực giác để giới thiệu hình học xạ ảnh. Ti nhiên, nó đéo phải chứng minh aka Proof hehe.

Tại sao lại như vậy?

Các cô nhớ rằng hình học được xây bằng các quả Axiom aka tiên đề. Tức là, Con Euclid cung cấp cho các cô 5 tiên đề của cỏn, và các cô muốn ra kết quả gì thì đcm cũng phải built trên 5 pha đó.

Zất tiếc, trong hình học Euclid đéo tồn tại khái niệm điểm vô cực hehe. In other word, các cô đéo thể chứng minh một cái property của hình học xạ ảnh dựa trên hình học Euclid.

Vậy bọn hàn lâm giải quyết như nào. Đơn giản thôi, cái gì đéo chứng minh được thì thừa nhận, cho nó vào thành một tiên đề, và dùng nó để suy ra cái tiếp theo chứ còn đéo gì nữa.
Cái này là bắt chước anh Euclid đó hehe, chả dụ anh ý đéo tài nào chứng minh được qua hai điểm chỉ có một đường thẳng đi qua, nên anh ý biến mẹ nó thành một ông tiên đề bất hủ.



Thiên cơ (340)

Như vậy, để xây dựng hình học xạ ảnh, bọn hàn lâm sẽ thí mẹ cho các cô một loại điểm rất đặc biệt mà hình học Euclid đéo có, chính là điểm tại vô cực.

Sau đó, chúng bẩu các cô rằng đcm mài nhòm hai cái đường ray song song như này coi chúng có cắt nhau tại vô cực không hehe:

[im]http://jwilson.coe.uga.edu/EMAT6680Fa11/Chun/Final1/4.png[/im]

Lúc này các cô cũng đã xuôi xuôi rằng trong hình học mới thì đcm đúng là hai đường song song cắt nhau tại vô cực.

Next up, già hói sẽ dẫn các cô ra biển, và bảo rằng trong hình học mới của tau, tất cả các điểm vô cực đéo chạy lông nhông, mà thực ra chúng nằm trên một đường rất đặc biệt, chính là đường chân trời, như nài:

[im]https://dr282zn36sxxg.cloudfront.net/datastreams/f-d%3Ade0c23108a00c1ec41735b80d8514c04e96ff9cbb7047ad3ea7225fa%2BIMAGE%2BIMAGE.1[/im]

Đơn giản vậy thôi. Các cô đã có mẹ một loại hình học mới rùi. Đcm tha hồ ứng dụng mí cả nghiên cứu.



Asinerum Project Commander (341)

Ref: Thiên cơ (338)

Hìnhhọc Euclide chỉ zành cho bọn thấpboong, tạng họcsinh hàinhi, và batoong tayngang. Chảzụ trong tínhtoán ziệntích hìnhthang, chuvi hìnhtròn, góc vuông góc nhọn, chiều zài chiều zộng.

Diều này là bìnhthường, vì hìnhhọc Euclide dược khaisanh tại mùakỳ môngmuội của toánpháp. Khi khỉ, anh Euclide nghĩ dược dến thế dã là sừngsỏ.

Càng thờigian trôi qua trôi qua, thì hìnhhọc Euclide càng chứngtỏ các khiếmkhuyết của nó, khi giảiquyết hàngloạt vấndề thựctế.

Và càng ngày, nhânzân càng déo chơi mý Euclide dược.

Chảzụ trong môn hìnhhọc họahình {[fo: color="#FF9900"]descriptive-geometry[/fo]}, một cănbản của ngành thiếtkế và chếtạo, ứngzụng vĩdại nhất của hìnhhọc, các lýthuyết của anh Euclide tứckhắc như 1 trò cười.

Nếu cứ bấuvíu vào Euclide, chúng cô thậmchí còn déo có cả món dồhọa của máytính.


Asinerum Project Commander (342)

Ref: Asinerum Project Commander (339)

Kháiniệm vôcực {[fo: color="#CC6600"]infinity[/fo]}, 1 món vôvàn xalạ mý hìnhhọc sơkhai của Euclide, thì hiệnnay dược zùng hầunhư hàngngày.

Như trong môn [fo: color="#999900"]hìnhhọc họahình[/fo] Zì giảng above.

Vậy vôcực có nằm xa chúng mình, hay không?

Không, hehe. Sometimes, vôcực chỉ cách pha {eyes} chúng mình [fo: color="#FF0000"]chừng 20 mét[/fo].

Con nào chơi máychọt, nhẽ cũng nắm vững kháiniệm vôcực của ngành chọt?

Dạikhái, khi chọt-hình, nếu muốn một vật nghe nét như căng, thì vật ý phải nằm vào focus của pha-chọt {lens}. Hìnhảnh của vật ý, chạy qua pha-chọt, thì dược thâu nhỏ lại, và phóng mẹ lên tấm phim (của máy phim) hay tấm cảmbiến (của máy digital).

Nếu hìnhảnh ý nằm dúng focus, thì ảnh nó nét như căng. Ngược lại, ảnh nó sẽ nhòe như nhoẹt, mà nhânzân chọt gọi là, bokeh, hehe.

Diều lạlùng là, mọi vật-chọt dứng cách pha-chọt quãng 20 mét, trở-lên tới tận chân-trời, thì dều cho ảnh nét như căng, khi chỉnh focus của pha-chọt ra xa kịch-tầm aka vôcực.

Khi ý, nhânzân con-chọt bảo, vật-chọt nằm mẹ tại vôcực, nên focus không còn táczụng.

Nghĩa là, vôcực chỉ cách pha chúng mình 20 mét.


Asinerum Project Commander (343)

Ref: Tử Thần Đen (319)

FMBA hiệntại chỉ trangbị cho cô kiếnthức, chứ không trangbị bằngcấp. Nên nếu muốn zùng nó khi xin việc, chúng cô phải có cách tiếpcận hợplý.


Danco (344)

Ref: Asinerum Project Commander (341)

Đcm, con nào chỉ cần mần hết bài tập fmba, mang hồ sơ ập lai chị nhận ngay.

Đéo ai học fmba lại đi xin việc, đcm


Mr.Orlando (345)

Ref: Asinerum Project Commander (339)

Anh Zì chê hình học Euclide, anh nghĩ hơi nóng vội và bất hơi bất công cho cô ý, dkm, hình học Euclide nó là tiền đềcủa tư duy logic, anh và chúng cô sống trong không-gian 3d thì tư duy 3d là đỉnh cmnr, hình học 3D của Euclide nó là tập hợp của trí tưởng tượng không gian và kết hợp với tư duy toán học, còn Hình-Học-Họa-Hình, hay là còn gọi Hình-Học-Phóng-Chiế aka Phối cảnh, Chúng cô chỉ cần tư duy tưởng tượng tốt là ok, đéo cần tư-duy toán học logic dkm, bởi vậy Hình Học Không Gian 3D nó trên đứng trên boong Hình-Học-Họa-Hình, dkm.


Danco (346)

Ref: Danco (342)

Học fmba tạo việc mần cho bá tánh xu chiêng chứ đéo ai lại đi tranh cắn của anh em yếu đuối, đcm.

Ui, đcm, chúng ta đang sống trong những ngày đẹp nhất (cắn cắp nhời con thợ nhạc đéo nào, đéo nhớ) hê...Hê...

Công nghệ thay đổi nhanh vãi cả đái, chúng cô chuẩn bị được thuê internet vệ tinh, sử dụng ngân hàng fintech, hệ gemone đã giải mã xong tạo điều kiện screening các loại thuốc đến từng tế bào...etc và ...etc.

Sôi động, tưng bừng các ứng dụng hay ho.


Mr.Orlando (347)

Ref: Mr.Orlando (343)

Sửa lại:- :Hình-Học-Phóng-Chiế=Hình-Học-Phóng-Chiếu.


Danco (348)

Ref: Danco (344)

Chị nghĩ, chỉ cần học hết học phần 2 - marketing là chúng cô quẩy được rồi, hê...Hê...đcm

Quẩy lên đi, chúng cô, cuộc đời huy hoàng nhất có đoạn từ 35 đến 50 thoai.

À, đcm, trên quán có con nào mần sử lý bể phốt hết hôi, mật thư cho chị. Chị có cửa dọn bể phốt cho bọn tam tinh.

Đéo mần được gì cho đời, thì đi dọn bể phốt cho tư bản giãy chết vậy. Nhớ là phải sạch, đcm.


Mr.Orlando (349)

Ref: Mr.Orlando (343)

Hình Học Họa Hình aka Hình Học Phối Cảnh, Chúng cô chỉ cần trí tưởng tượng tốt là ok, nó đéo cần tính toán tư-duy, logic của toán học, mà nó đặt nặng về tính giao-cắt giửa các vật thể dkm, một tên cực kỳ giỏi, Hình Học Họa Hình có thể rất dốt về Hình Học Không Gian, là chiện quá phình phường đẹo mẹ.


Asinerum Project Commander (350)

Ref: Mr.Orlando (343)

Con dầu-bò nài diêng mẹ nó gòy.

Zì giảng là, trong zững thứ như hìnhhọc họahình, thì hìnhhọc euclide nghe như một trò dùa, vì déo có nghĩa lý cặc gì cả.

Và trong nhiều món khác, cũng vậy. Zưng lấy vízụ cho chúng cô nắm tỏ thỳ khá nhọc.

Chứ Zì có bảo hìnhhọc họahình thì caoboong hơn anh Euclide déo dâu.

Zưng hìnhhọc của anh Euclide thì 100% thấp boong. Chúng cô chỉ nên học môn này trong khoảng 1 họckỳ.

Chươngtrình giáozục hàinhi của Zì cũng dược xây trên toantính ý. Học Euclide nhõn 3 tháng là xong vẹo.


Thiên cơ (351)

Anh Zì nói đúng rồi. Các cô đéo bật được đâu hehe.

Đối với anh hình học Euclid đã chết since con Descartes, bạn anh, nghĩ ra hệ trục tọa độ. Lúc này, thì đcm mọi thứ của hình học Euclid đã có thể quy về phương trình, biểu thức aka tính toán được. Đại loại, nếu biểu thức của cô trả về giá trị 1 thì định lý đúng và ngược lại.

Thực ra, thì anh Toán học Tarski đã có quả định lý trứ danh nói rằng hình học Euclid là decidable. Tức là, có một chương trình máy tính có thể quyết định phát biểu của các cô là đúng hay sai.

Hình học Euclid nghoẻo mẹ từ lâu rồi. Ổng chỉ mang tính di sản và lịch sử thôi.




Mr.Orlando (352)


Và các cô nên nhớ tên nào mê-và có năng khiếu về Hình-Học tên đó có bản năng nghệ sĩ, dkm. Đó là chân lý đừng cải anh he he.


Mr.Orlando (353)

Ref: Asinerum Project Commander (348)

Thì Chính xác Hình-Học Euclide nó chỉ tạo và phát triển tư duy logic và tưởng tượng phù hợp với lứa vị thành niên, và tạo tiền đề cho thành công cho sau này chứ gì nữa. Hệ hệ.


Asinerum Project Commander (354)

Ref: Asinerum Project Commander (348)

Vậy Zì giáozục hàinhi zững vấndề nào của hìnhhọc Euclide?

Zát dơngiản, gồm 2 phần: hinh 2D và hình 3D. Mỗn món học trong 45 ngày, 3 ngày 1 bài. Nghĩa là hehe baogôm tongcong quãng 15 bài cho 1 phần.

Phần 2D gồm:

1- kháiniệm và tínhchất cănbản của doạnthẳng, dườngthẳng, dườngtròn;

2- kháiniệm và tínhchất cănbản của dagiác, gồm cả hìnhtròn và hìnhméo;

3- kháiniệm và tínhchất cănbản của góc;

4- khoảngcách, tốcdộ, chuvi, ziệntích, dồthị 2D;

5- cănbản của lượnggiác ứngzụng

Phần 3D gồm:

1- kháiniệm và tínhchất cănbản của mặtphẳng, mặtcầu, khônggian, trục tọadộ;

2- kháiniệm và tínhchất cănbản của daziện, gồm cả hìnhcầu và hìnhtrứng;

3- các vấndề của 2D trong 3D;

4- ziệntích, thểtích, dồthị 2D;

5- cănbản của xạảnh aka projective-geometry;


Mr.Orlando (355)

Ref: Thiên cơ (349)

Cô đừng có adua, hình-học tọa độ Descartes, phương pháp là hiện đại, nhưng nó thiên về giải-tích và đại số nhiều hơn, chỉ những bài toán quá đặc biệt và rập khuôn mới giải theo tọa độ Descartes được, gọi chung nó thiên về quá máy móc, dkm.


Phong Ky (356)

Mụ Zì set cho con Thiên Cơ cái tem đi.


Asinerum Project Commander (357)

Ref: Asinerum Project Commander (352)

Nhõn 10 chủdề, mỗn chủdề dánh 3 bài, tongcong 30 bài.

Học xong 30 bài trong 3 tháng, aka 3 ngày 1 bài, thỳ chúng cô hoàntoàn dủ kiếnthức hìnhhọc bìnhzân, và ready làm bấtkỳ ngànhnghề nào, trừ giáophu {teacher} hoặc nghiêncứuviên {researcher} môn hìnhhọc.

Zĩnhiên chúng cô cũng không zùng kiếnthức ý mang di thi dạihọc Giùn, vì nó thiếu nhiều thứ zo Giùn quydịnh.


Thiên cơ (358)

Nhân đây, anh có lời luôn với bọn bựa non của Quán ( I mean trước đại học), hoặc các con bựa già có con, cháu độ tuổi đấy.

[co="#FF0000"]Các cô học làm đéo gì hình học đó cho phí đầu lâu[/co]

Being said that, Anh đéo nói các cô chối bỏ hình học Euclid hoàn toàn, instead, các cô chỉ nên dùng ổng để giải trí những lúc đéo có việc gì làm thôi. Ví dụ như những lúc đi Tàu bay, hay chờ tin nhắn fuckbook của con vện tin tin, that's all. Anh Nã Phá Luân, bạn anh, những lúc hành quân rảnh rỗi cũng lôi vài bài ra làm hehe.

Toán hài nhi của Giùn có một thứ rất hãm lìn đó là bọn có tư chất hơn người thì đcm lại chỉ chăm chăm vẽ mạng nhện aka giải hình học Euclid, hay giải những con bất đẳng thức kềnh càng, phức tạp và hoàn toàn vô nghĩa. Dường như đối với chúng, giải những thứ đó chính là đẳng cấp hoàn võ.

Đau và xót lắm chứ các cô, anh đã nhiều lần khuyên bảo bọn đàn em zưng đéo được hehe. Vì đơn giản, anh đéo thể giải được một bài hình học mà phải vẽ tới 5 cú hình phụ cái đcm nó. Tư duy của tin tin: mày phải giỏi hơn tao thì mới bẩu được tao.

Bọn tin tin có tư chất hơn người thì đcm nên học Ăng lê thật tốt, học as soon as possible một programming language, và đọc bựa hehe.

Ngoài ra học thống kê từ sớm cũng rất tốt. Học thống kê thì các cô đọc sách giùn làm cặc gì cho phí buồi. Học từ video của con Khan Academy ý, học xong khóa của cỏn thì biết mẹ gần hết các từ khóa cơ bản, rồi cứ thế mà gúc thôi nghe chưa.











Mr.Orlando (359)

Ref: Asinerum Project Commander (355)

Dkm đề thi môn-toán đại-học Giùn dù LÀ Bương xịn, với IQ và tư duy thông thái nhất, nhìn còn hãi nữa là, dkm toàn trò mèo đánh đố dddd.


Asinerum Project Commander (360)

Ref: Asinerum Project Commander (355)

Và dcm tươngtự mý môn sốhọc {number-theory}, và môn dạisố {algebra}. Mỗn anh nài Zì zựng 30 bài.

Còn anh giảitích {analysis}, thì dánh nhõn 15 bài.


Mr.Orlando (361)

Ref: Thiên cơ (356)

Những thứ cô nói, nguyên nhân sâu xa, do Bộ-Dục-Đào, của Zùn cả đấy, nó tiêm nhiễm cho bao nhiêu thế hệ ảo tượng, giỏi toán hay chuyên toán, thì phải giỏi bất đẳng thức và xem nó như người yêu bên mình, dkm đúng là trời hành, he he.


Asinerum Project Commander (362)

Ref: Asinerum Project Commander (358)

Các môn khoahọc tựnhiên cănbản như lýhọc, hóahọc, sinhhọc, dịalý, kỹthuật thườngthức, cũng chỉ học zưới 90 bài mỗn môn.

Vănchương chữnghĩa, thì học nhiều ngang toán, 90 bài. Còn sửhọc, luânlý, mỹhọc, thì 45 bài thoy.

Và thờigian cònlại của hàinhi, thì zành cho các dúdởn: nhạc, họa, thethao taychuyên, sưutầm, DYI, chọt, kinhzoanh, etc.


Asinerum Project Commander (363)

Ref: Asinerum Project Commander (360)

Nếu chúng cô có 1 nềntảng tàichánh khakhá, thỳ Zì nghĩ, chúng cô déo nên cho hàinhi dến trường Giùn làm gì, phí công, phí xèng.

Cứ theo chươngtrình của Zì mà dàotạo. Các thờigian khác ngoài họchành, thì huấnluyện hàinhi thành taychuyên trong 1 lãnhvực anh ý có năngkhiếu và dammê. Lãnhvực déo nào cũng dược.

Chỉ 5-6 mùa, hàinhi chúng cô sẽ hoànthành chươngtrình giáozục bìnhzân, và sansang lao vào tậpsự trên thươngtrường hay dấutrường.

Dến niên U20, anh ý sẽ sansang tiếpnhận cơdồ của chúng cô.

Zững nhời này không zành cho các hàinhi bônglơn tầmphào.

Zì chỉ giáozục thiêntài, những ông người có khảnăng dội-trời dạp-dất, và thaydủi trầngian.


MBTrading (364)

" Đời là vạn ngày sầu, biết tìm vui chốn nào..." hu hu hu


wet blanket (365)

Ref: Asinerum Project Commander (361)

nói thì nói, môi trường tương tác cộng đồng cho trẻ nhỏ, cũng quan trọng phết nha
Dì tính cho nó ở nhà mới bama mãi sao?


Asinerum Project Commander (366)

Ref: wet blanket (363)

Con ngu.

Hàinhi không ở nhà, mà [fo: color="#CC0000"]di luyện thành taychuyên, chảzụ như em Sharapova[/fo].

Em ý là người Nga, sanh tại Nga, thậmchí tại Siberia, một vùng làng nghèo sâu trong núi dá. Xuấtphátdiểm của em là thua xa tâybương.

Pama em ý dã quyếttâm dưa em thiênzi, vì tintưởng năngkhiếu của em.

Zưng zo dầy quyếttâm và cũng không có dông xèng, pama em dã chọn cách tậptrung toàn nguồnlực giadình cho em ý dánh banh tennis.

Phần sau của dời em, chúng cô biết òy.

Mãi khi [fo: color="#009900"]20 niên, em ý mý lấy dược bằng trunghọc phủthung[/fo], tấtcả là nhờ mama em zạy ở nhà (Zì không tin dâu à nha), và hehe, di mua. Em ý lấy bằng cho zui thoy, chứ lúc ý em là trẹophú lâu gòy.

Còn bọn chơi thethao Khựa, thì thậmchí kinh hơn. Chúng [fo: color="#336666"]hầunhư không học chữ[/fo].


Asinerum Project Commander (367)

Ref: Asinerum Project Commander (364)

Phầnnhớn chúng cô déo zám dàotạo hàinhi thành taychuyên như giadình em Sharapova, vì chúng cô [fo: color="#FF0000"]déo dủ tintưởng vào hàinhi[/fo] mình.

Chúng cô tính, biết déo dâu déo thànhcông, thì số hàinhi bốc cứt. Dcm thôi thì cứ cho em ý họchành bìnhthường, gòy sau có nhỡnhàng gì thì di làm-công cắn-lương, mần batoong bìnhzân.

Chính những suynghĩ ý khiến Giùn chúng cô déo có thiêntài.

Dcm tuynhiên, Giùn chúng cô cũng có những con nghĩ khác. Diểnhình là pama của em déo gì dánh banh tennis mà Zì quên mẹ tên. Em ý cũng déo di học phủthung, mà luyện banh từ lúc 5 niên. Em ý vôdịch Giùn nhiều mùa phết.

Zĩnhiên ngàynay khi dã U30, thì em ý cũng có bằng-dạihọc hehe. Có xèng gòy, thỳ mua bằngcấp déo gì, chả dược. Có bằng cho vui thoy, chứ cũng déo biết zùng làm gì, như em Sharapova.


Asinerum Project Commander (368)

Nếu chúng cô quyếttâm cho hàinhi mần [fo: color="#FF0000"]kinhzoanh, thethao, hay nghệthuật[/fo], thì việc di học ở trường phủthung Giùn là quá phíphạm.

Dcm thậmchí học phủthung tại tâybương, cũng là phíphạm.

Zĩnhiên 1 ông người trưởngthành cần trangbị dủ zững kiếnthức phủthung, zưng việc bắt ông ý phải di học phủthung, thì không cầnthiết, nếu chúng cô dầy quyếttâm và nghịlực.

Không có quyếttâm và nghịlực, thỳ Zì không bàn.

Còn nếu chúng cô chỉ cần hàinhi thành 1 nhânzân trungbình, thì cứ cho anh ý di học như bìnhzân, thoy.


Asinerum Project Commander (369)

Một thiêntài taychuyên khác, anh [fo: color="#6633FF"]Justin Bieber[/fo], cũng mua bằng phủthung khi anh 19 niên, tại một trường-zòng hehe, 3 mùa saukhi anh thành trẹophú.

Justin bỏ-học từ lúc anh 8-9 niên. Và anh tự-học mấy loại nhạccụ liền. Gòy anh hàngngày dến nằm trước của 1 nhàhát bebé, và hát cho khách vãnglai nom.

Nếu không dầy dammê và quyếttâm như thế, có cặc ý mà thànhzanh khi anh mý 14-15 niên.

Zĩnhiên thiêntài là cábiệt. Cơmà nếu có diềukiện, sao chúng mình không biến hàinhi thành thiêntài?

Zì tin rằng, [fo: color="#993300"]bấtcứ 1 hàinhi nào[/fo], mý giacảnh trungbình, nếu dược [fo: color="#FF6666"]dàotạo toàn-thờigian[/fo] từ sớm, zù cothe không trởthành thiêntài tầm thếgian, thì cũng phải là dỉnhcao của dịaphương hay quốcgia.

Vì sao? Vì các anh hàinhi khác thì déo dược dàotạo như vậy.


Nhân Mã (370)

Ref: Asinerum Project Commander (361)

Zì khi nào ban hành lớp học hay tài liệu đào tạo cho hài nhi thì cho tôi đăng ký 1 slot. Quả thực, với thông tin, chương trình học hiện tại của hài nhi như hiện nay tại Zùn thì thiếu hụt nhiều thứ quá. Thời gian của bọn nhi đồng đang bị lãng phí với cách đào tạo tại Zùn, chúng thiếu hẳn kỹ năng sống, kiến thức xã hội cơ bản. Một Bương một Zùn bằng tuổi, Bương bao giờ cũng tự tin, chững chạc, như già hơn Zùn hàng chục tuổi.


Asinerum Project Commander (371)

Zì cũng tintưởng zằng, mý [fo: color="#999900"]hàinhi gái[/fo], thì [fo: color="#FF0000"]dàotạo dược cả nhansắc[/fo].

Chúng cô dừng nghĩ nhansắc là của trời ban. Ông ý chỉ ban hìnhhài cănbản thoy (mà hìnhhài này cũng cothe dược sửachữa, như các em K-pop).

Chúng cô hoàntoàn cothe dàotạo 1 hàinhi có vẻngoài nghe zất bìnhthường thành giainhân.

Diều này chứngminh zezang, bằng cách dy soi các hàinhi của trọcphú. Dcm hầunhư em déo nào cũng xinh vãi tom, zù pama chúng em khá bìnhthường thậmchí xấu như hoắc.

Nghĩa là, chỉ cần cắn-bú dủ-chất, trangphục ngonlành, trangdiểm caocấp, thì mặcnhiên gáimú nghe xinhdẹp mỹmiều hơn hẳn bọn nôngphu.

Còn [fo: color="#FF9900"]dàotạo nhansắc[/fo] cho hàinhi cụtỷ gồm những bài nào, thì Zì sẽ giảng lúc khác.


Tử Thần Đen (372)

Ref: wet blanket (363)

môi trường đầy ắp những con Lừa mandi mọi rợ với cái đầu lâu tăm tối thì cần tương tác cái con cặc, tương tác với giáo trình của con hiệu trưởng là đủ


Tử Thần Đen (373)

Ref: Asinerum Project Commander (341)

cách tiếp cận hợp lý là cách nầu, hay Moe mua mẹ bằng đại học Lừa gòi cầm bằng bẳng với kiến thức FMBA đi xin việc


Asinerum Project Commander (374)

Ref: Tử Thần Đen (370)

Không, ý con Ướt là cho hàinhi tươngtác mý xãhội, như giaotiếp ngônngữ, họchành mánhlới miumẹo.

Cái dó dúng. Zưng học ở dâu chả là học, sao phải học cùng nôngphu, khi mình cothe làm khác?


Asinerum Project Commander (375)

Ref: Tử Thần Đen (371)

Hehe cách tiếpcận dó không tệ chút nào nha.


Asinerum Project Commander (376)

Zì chảzụ nhé, chúng cô pháttác hàinhi mình có năngkhiếu, như [fo: color="#FF6600"]dánhbanh aka football[/fo].

Sao chúng cô không candảm cho anh ý [fo: color="#CC0000"]luyện banh toàn-thờigian[/fo]?

Nếu dược luyện taychuyên như thế, từ lúc bé như teo 5-7 niên, thì zù anh hàinhi của chúng cô cothe không thành dược Ronaldo, zưng Zì tinchắc anh bét nhất cũng thành Kong Ving của Giùn.

Mà mý Giùn, Kong Ving là dỉnhcao chóilọi gòy. Dcm tàisản trẹo ôngtơn, vện là caphụ. Mong déo gì hơn?

Hoặc anh ý có dammê canhạc, thì sao không  quyếttâm dàotạo anh ý mần caphu, từ bé. Zì dảmbảo mý cách dàotạo như thế, thì bét nhất anh ý cũng thành mẹ Heung Dam. Heung Dam cũng tàisản trẹo ôngtơn, uyzanh vang khắp xứ.

Nếu sau vài mùa mà anh ý không bật lên dược, thì hehe, làm lại, cho anh ý thành bìnhzân nôngphu.

Nghĩa là, nếu có thấtbại, hàinhi cũng chỉ mất vài mùa. Khảnăng này có, zưng zất thấp, nếu chúng cô pháthiện dúng-căn, và di dúng-hướng.

Chứ chờ saukhi học xong phủthung mý dàotạo, thì khảnăng thấtbại chắccú sẽ cao hơn (vì dầulâu và cơdịa dều chaisạn mẹ nó gòy), mà thờigian thì mất mẹ ngót 2 chục mùa.


Tử Thần Đen (377)

mà Moe bây chừ lại có hấng mới kỹ thuật hơn kanh tế mới chết, địt mẹ chả lẽ lại rúc đầu vô bachkhoa Lừa học 1 khoá tại chức, học lấy kiến thức thoy chứ Moe cũng đéo ke bằng cấp cặc zì, bằng Lừa chính quy hay tại chức đằng nào cũng là cứt, mà 1 khoá của bỏn cũng hết mẹ 4 niên gòi mà 2 niên đầu học toàn đại cương với mác lê củ cặc, đéo biết có đủ kiên trì để học hay ko nựa ui ui mông lung qá đi

mà kỹ thuật thì Moe chỉ muốn học điện hay IT thoy, thiết kỹ Zì&Co cũng nên thiết kế 1 khoá kỹ thuật song song mý kanh tế cho nó đồng bộ


Asinerum Project Commander (378)

Ref: Tử Thần Đen (375)

Con ngu này, thử vào mấy khóa IT của bọn FPT nom sao. Bọn ý cũng dàotạo phọtphẹt thoy, nhưng ít nhất cô cũng déo phải học CNXHKH mý lạchsử dảng cộngquân.

Khóa của chúng chỉ 2-3 mùa, tíchkiệm dược khakhá thờigian. Và nếu thựcsự chămchỉ cộng quyếttâm, chúng cô sẽ tự-học tiếptục.


wet blanket (379)

Ref: Asinerum Project Commander (374)

18 năm đầu đời, hài nhi khó xác định mình thực sự thích món gì, giỏi món gì

Các anh ý có thể chọn sai, gòi chọn lại, rất bình thường phết

Chúng cô đầu tư như Dì giảng, thì cũng chừng mực nha hehe, để có gì thì cũng cho anh ý thêm 2,3 cơ hội mần lại cuộc đời, đéo gì mới 1 thôi mà đã quyết tâm vùi dập anh ảnh thành nông phu đcm


wet blanket (380)

Ref: Tử Thần Đen (375)

tuyp batoong như con nài, hoàn toàn không có khả năng tự-học, hoặc có nhưng đã bị bama hoặc bọn giáo giảng triệt tiêu mẹ ngay từ bé

nên lúc nhớn, hầu như trăm trăm buộc phải phụ thuộc vào việc cắp sách đi nghe bọn thợ giảng, nếu không thì đéo never mần nên được any công cán

tái bút: bọn lồn , học mãi đéo ngán ah, có thấy mấy ai cắp sách đi học mà nên cơm nên cháo gì đâu à cơ?


Asinerum Project Commander (381)

Ref: wet blanket (377)

Sai. Ronaldo, em Zì, khi mý 10-niên, dã chạy xe-bơi 1-mình lên dôthành học dánh-banh.

Em ý còn déo có xèng chạy xe-bay cho nhanh. Cũng déo có ai di cùng, vì nhà nghèo như móc.

Nghĩa là, khi chúng cô chỉ có 1 cơhội cho lựachọn, thì khảnăng thànhcông mý cao. Còn nếu có tới vài lựachọn cùng cơhội, thì hehe, lại thành nôngphu, mà thoy.


wet blanket (382)

Ref: wet blanket (378)

thuở bé bé, rãnh rang, thì đi học đại gì, cũng được đi
đéo gì chớm 3 sọi rồi mà chỉ tính nước đi học đại học giùn làm cái máu buồi gì người ơi


wet blanket (383)

Ref: Asinerum Project Commander (379)

bắt đầu cuộc đời với 1 sự từng trải tương đương zero

và bắt đầu lại cuộc đời kịp thời sau 1 sự lựa chọn sai lầm, thì khả năng thành công với hướng này cao hơn, chính xác hơn, con đường cũng suôn sẻ hơn, thiển ý anh là vậy

anh nói chung chung mọi lãnh vực, chứ ko riêng gì đam mê nghệ thuật thể thao hay hội hoạ


wet blanket (384)

mấy ví dụ đỉnh cao dì liệt kê ở trển

lại hehe theo thiển ý của anh, anh ví cuộc đời các anh ý như cho táp phải ruồi, hoặc đơn giản là 1 sự sắp xếp của chúa giời mà thoy

các anh ý còn nhỏ, hãy cho các anh ý có cơ hội được sai, và sửa sai


wet blanket (385)

btw, anh Ma xứ mẫu quốc là 1 hình tượng đáng ngưỡng mộ hehe
nên hãy va chạm gòi build 1 nền tảng thật vững chãi, ngắm đến năm 35 40, thì thành mẹ đại bàng

lúc đấy muốn địt huê hậu, hay trinh ngọc, hay shara pova gì,.. hehe chả được

[img=https://cdn.techinasia.com/wp-content/uploads/2015/01/Ma-03.jpg]


Asinerum Project Commander (386)

Ref: wet blanket (382)

Sai. Zì nghĩ bấtcứ ai, chỉ cần 1 chút năngkhiếu nhỏ, mà dược dàotạo bàibản và toàn-thờigian, thì 90% thành thiêntài, zù mứcdộ thànhcông của mỗi người mỗi khác.

10% cònlại zành cho maymắn và các thứ khác.


Asinerum Project Commander (387)

Ref: Asinerum Project Commander (384)

Zì biết chắcchắn, zững bọn thànhcông trong kinhzoanh, thì từ khi 7-8 niên dã máume kinhzoanh, ham xèng, và quý xèng (thậmchí kybo kẹtxỉn).

Các ngạch khác (thethao hay nghethuat), cũng tươngtự thoy, zù Zì chưa có diềukiện kiểmchấng quymô nhớn.


Xoong Thủng (388)

Ref: Asinerum Project Commander (360)

Anh nhi đồng lớn của anh say mê học Piano và mỗi khi anh học bài căng thẳng là lại ra làm 1 bản đàn.

Khi nhỏ anh cho anh ảnh học đàn nhưng anh lơ là rất quá. Rồi anh nói nếu không muốn học anh cho nghỉ, anh ấy nghỉ 1 thời gian rồi lại xin đi học lại. Và giờ thì mê đàn.

Anh nhi đồng thứ 2 cũng được học đàn và cũng bị lăp lại như anh cả anh lại cho nghỉ học 1 thời gian. Nhưng anh ảnh đéo có vẻ gì muốn học trở lại. Không biết anh có nên áp dụng kỷ luật thép để ép anh ảnh học đàn không nhi? Vì thực tế anh nay mà không ép thì anh ấy chẳng làm gì hết.


Asinerum Project Commander (389)

Nguyêntắc dàotạo hàinhi cănbản gồm:

1. Huấnluyện anh ý [fo: color="#FF0000"]saymê hứngthú[/fo] một thứ, mà lýtưởng là, [fo: color="#009900"]mê xèng[/fo]. Dcm mê cái khác (như gái, toy, cắn, etc) cũng dược, zưng không tốt cho lâuzài.

2. Gòi dịnhhướng anh ý mần thứ anh ý có [fo: color="#FF0000"]năngkhiếu nhất[/fo]. Là gì cũng dược, như buônbán kinhthương, banh, dàn, vẽ, cờvua, nấucắn, phaziệu, DYI diện hay cơkhí, chọt-ảnh, hùngbiện, sựkiện, vănchương. Etc, tómlại là cái déo gì cũng dược, miễn hàinhi có năngkhiếu và có hứng.

3. Khi anh ý chánnản tại mục [2], thì zùng cái trong mục [1] mà chèokéo, dộngviên, banthưởng. Hàinhi chán là thường, dừng thấtvọng bọn con bò ạ.

Dcm 3-niên là hàinhi của Zì phải biết mê xèng. Gòy cứ xèng mà banthưởng cho zững cốgắng của anh ý. Chỉ có bọn nôngphu Giùn mý nghĩ cho hàinhi mê xèng sớm là không-nên.

Mê xèng, thì chả baogiờ là sớm hay muộn.

Khi chúng cô dàotạo hàinhi vì cuộcdời của chính anh ý, chứ không vì chính chúng cô, thì chúng cô sẽ nom ra, [fo: color="#CC0000"]tìnhyêu xèng[/fo] là thứ tìnhyêu cănbản nhất của ông người.


Asinerum Project Commander (390)

Ref: Xoong Thủng (386)

Hàinhi thường cả-thèm chóng-chán, nên việc dộngviên và thấmchí épbuộc các anh ý là diều cần chămchút. Zĩnhiên dừng épbuộc thôlỗ và dộctài quá.

Muốn như vậy, thì phải [fo: color="#CC0000"]dộngviên hàinhi bằng xèng[/fo].

Nếu hàinhi chảzụ, thích toy hơn thích xèng, thì chúng cô hãy giảithích mý anh ý zằng, có xèng, thì con mua toy déo nào chả dược, thưa con. Dạikhái thế.

Nếu hàinhi của chúng cô có lỡ mê một thứ gìdó hơn mê pama, thì cũng dừng lấy dó làm phiền cái dcm bọn nôngphu bầnphụ ạ. Mà phải lấy dó làm mừng.

Cánhân Zì, thì sẽ thựcthụ thíchthú, nếu hàinhi saymê 1 thứ gì mà quên mẹ cả pama anh ý hehe. Diều ý cho thấy, anh ý có thiênhướng thànhcông.

Còn khi hàinhi có tìnhcảm sướtmướt lungliêng, bácái caothượng nhânhậu, thì nom có vẻ sướng thật dó, zưng déo cần.

Và tómlại, phải luôn tâmniệm zằng, chúng mình [fo: color="#FF0000"]dẻ hàinhi zo trót thoy[/fo], chứ déo làm lương hưu, cũng déo cần chứngtỏ mý ai, hay nối-zõi tôngdường.

Nếu dẻ hàinhi có mụcdích, thì nghĩa là, chúng cô [fo: color="#CC0000"]dẻ vì chính chúng cô[/fo], chứ có vì hàinhi, déo dâu. Diều này là chắcchắn 100%, vì chúng cô có hỏi ýkiến hàinhi trước khi dẻ anh ý, déo dâu.

Và nếu trót dẻ gòy, thì phải mần anh ý [fo: color="#CC0000"]nên íchlợi cho chính anh ý[/fo], chứ déo cho chúng cô, bọn batoong con bò ạ.

Hàinhi của Zì, déo cần có-hiếu, zưng cần thànhcông, và sống xứngdáng.


wet blanket (391)

ý anh Dì, là tự chúng cô phải thấy được năng khiếu của các anh ý, gòi đầu tư, gòi định hướng

chứ k phải để các anh ý hớn mưng tự, hehe thế thì ok. Nhưng khó cho chúng cô phết đấy


Xoong Thủng (392)

Ref: Asinerum Project Commander (388)

Nếu dùng xèng thì dùng cách nào cho hợp lý hả Zì? Anh lo rắng nếu dùng không đúng thì có xèng ảnh mới học, không có ảnh lại nghỉ thì sao?


Asinerum Project Commander (393)

Ref: Xoong Thủng (390)

Dcm con nài. "Học" là kháiniệm chungchung. Hãy chọn cái gì cụtỷ hơn.

Chảzụ, chúng cô muốn hàinhi học dàn. Dcm thỳ. Hãy quydịnh, dàn dược bài Sonata Ánh Giăng, không vấp, dược thưởng 100 xèng. Dàn dược bài Elise, thì 85 xèng. Dàn dược cả 2 bài, thỳ cuối tuần di ngủ resort và câu cá koy.

Dạikhái thế. Cứ thử, gòi thành. Cứ dy, gòy dến.

Dời ông người, nhớ là, không chỉ có dàn mý vẽ, thoy nha. Mà làm cái gì ngon, cũng ngon.

Chảzụ hàinhi thích vọc dỏng, máy-chọt, hay xe-kêu. Ok luôn, tạisao không?

Hàinhi 10 tuổi mà sửa dược xekêu, thì Zì camdoan anh ý sẽ thành mọt nhà kỹthuật xuấtchúng. Dơngiản vì, zững hàinhi khác déo làm dược.


Gia Ngua (394)

Ref: wet blanket (389)

Ngựa thấy chắc cũng đéo khó mấy, Mini của Ngựa mai mốt là Ngựa cho thử hết. Chơi món này món kia, nghe cái này xem cái kia....Bỏn thích zì là lòi ra ngay í mà.


Asinerum Project Commander (395)

Ref: Asinerum Project Commander (391)

Anh ý mê sửachữa xe-kêu, thì sao không sớm mở cho anh ý một garage xinhxinh bebé. Gòy tùy diềukiện, mà tungtăng quymô. Why cant we?

Nếu anh ý có tài (dcm sửa dược xekêu từ 10 niên, thì chắcchắn có tài, déo nói nhiều), thì việc anh ý chiếm dược khách và phattrien dược zoanhnghiệp là dơngiản.

Gòy từ việc sửa xe, anh ý thêm vào các món buônbán linhkiện xe, gòy tiến mẹ tới sanxuat xe. Why cant they? Hay chúng cô cho dó là hànhvi lìutìu?

Dcm mua linhkiện xebương Mẽo zìa bán ở Giùn lại gấp 5 nha, thưa hàinhi.

Dấy là Zì lấy vízụ thế. Chứ không dcm bọn Ngu chúng cô lại khẳngdịnh Zì súi hàinhi di làm nghề sửa xekêu, gòy xông vào bật như cua.

Dcm Zì déo tỏ từ baogiờ mà chúng cô Ngu vãi cả tom lồn ra. Nói 3 chỉ hiểu 1, trong khi Zì kỳvọng chúng cô nói 1 hiểu 10.


Gia Ngua (396)

Con Tử Thần Đen hướng nghiệp cái đéo gì mà suốt mấy năm rồi vẫn chưa chốt được nhỉ. DCM ráng xoay 35k ông tơn gòi sang Mẽo mần bánh, Hoặc kinh zoanh ở Zùn cũng ko tệ. Đi học mần Sinh viên thì đc cái là sướng thoy chứ cũng chả lợi ích cặc gì. DCM Ngựa vẫn khoái thời SV đéo tả đc, cứ suốt ngày ăn chơi mà chả lo nghĩ gì tương lai vì mình vẫn còn đang đi học cơ mà dcm.


Xoong Thủng (397)

Ref: Asinerum Project Commander (391)

Ý anh vẫn là học đàn he he he

Anh cả nhà anh đàn, vẽ thạo cả và mê cái gì thì cố làm cho được. Còn anh út thì nhút nhát quá, cũng có thể ảnh bé nên được chiều hơn. Anh sẽ phải cứng rắn hơn với anh út

Thành Zì


Asinerum Project Commander (398)

Ref: Asinerum Project Commander (393)

Dcm, từ 1 con giáophu môn chữ Mẽo, gòy thành anh trọcphú Giách Ma, thì mý khó, và cần nhiều maymắn cô thương.

Chứ từ 1 hàinhi biết design web khi 5 tuổi, gòy thành sếp 1 côngty sanxuat phầnmềm hạng trung, chả khó déo gì.

Hoặc nếu hàinhi ý déo thích làm-sếp, thì làm thuê-mẹ cho Bương, cũng dong dược xèng không nhẹ. 20 tuổi, anh ý dã có thâmniêm 15 mùa. Dcm bét nhất cũng cắn lương 200K ôngtơn.


Asinerum Project Commander (399)

Dcm Zì tómlại là, hãy [fo: color="#FF0000"]chọn 1 thứ cho hàinhi dàotạo[/fo] thoy, và không dược tốn thờigian.

Con nào trên kia dòi cho hàinhi 1-vài cơhội sửa sai, thỳ tự nhét cứt vào mùm dy. [fo: color="#009900"]Gắng chọn cho chínhxác[/fo], gòy cứ thế mà theo. Chuyện sửa-sai, là chuyện không mongmuốn, mà cũng hiếm gặp, nếu chúng cô, bậc papa, thựcthụ dầy quyếttâm và sắtdá.

Vì khi sửa-sai như thế, quá 1 lần, thì khảnăng cực cao là, hàinhi chúng cô lại thành anh nôngphu tầmtường, 3-cọc-3-dồng, nhạtnhẽo như củ dậu.


Tử Thần Đen (400)

Ref: wet blanket (378)

con nài nhận định đúng, mục đích tối thượng cũng như bản chất của nền giáo dục Lừa đó là tiêu diệt khả năng tự học của học sinh, nên đéo có con hs Lừa nếu có thể tự học mà thành công cả, lúc đéo nầu cũng phải có người cầm tay chỉ dẫn tận tình chứ tự học chỉ có cắn cứt

địt mẹ đối với giống Lừa thì ngay cả đĩ cũng phải dạy nó cách vén váyv
PREVIOUS POST