LOVE OF VISIT: DAMMÊ THĂMTHÚ :P1



LOVE OF VISIT: DAMMÊ THĂMTHÚ

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2017-09-02 05:00:00

Dammê thămthú

Già Yaya, 82, zong anh chồng U80 leo xebus, dến nhàthương Vietduc Hanoicho. Vợchồng Già mua 2 cân táo dỏ làm quà thăm-bệnh, tạng táo Khựa giá 45K ôngcụ/cân.

Già bảo, thằng con son-in-law của Già vửa bị tainạn xekêu 3 hôm trước, không lên thăm sớm, nó về mẹ nhà, không gặp kịp thỳ ngượng quá.

Già bảo, nó bị tantành giaoziện, băng kín như tường, déo nom gì. Ngoài ra, nó bị vỡ mẹ gan, dang phải truyền dạm. Hai càng {legs}, hai cánh {arms}, cũng bục tóeloe.

Hehe hiệutrưởng Zì cười lănlê vỳ hồnnhiên thămthú của Giùn. Dcm anh bệnh, thỳ em phải thăm anh lúc anh dang ngắcngoải. Dcm thế mý nhântâm. Anh déo muốn dón em cũng mặc cụ anh. Anh déo nom thấy gì cũng mặc cụ anh. Anh déo cắn dược táo cứng như bương, zĩnhiên mặc cụ anh nữa.



Hiệutrưởng Zì nhắc chúng nhânzân: tăngcường sửzụng tàikhoản ngânhàng, nghe chưa quân batoong.



13 Comments (Page 1/1)

Frankers Lee (1)

tem!

Cô Lìn Farrell (2)

Đang hóng cồng bển, lại nom Zì đã ra bài mới. Cám cảnh đời Zùn mình, khê như cám chúng mày ạ.
Cái địt con mẹ tập quán đạo đức nữa, cái lồn gì mà, nghĩa tử nghĩa tận, mí k nom dc mặt lồn lúc sắp tèo.
Tôi biết chúng phải vào thăm con, mua cân táo tàu, hộp sữa cân đường, vì chúng nghe-nhìn-hóng dc xung quanh mà thôi, tâm địa cỏn k vậy, thế mí đáng thương.
Bản năng súc sinh là thương con, Zùn cũng, dưng chúng ngượng ngùng, lúng búng, đéo biết cách nào cho phải, ngoài adua tập quán chòi xóm, thôi miên bị động, dư dc lập trình.

Chúng hầu như k biết cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm, vì não k làm đéo đã có dữ liệu chuẩn, tuyền thói đần độn, thì sao phản ứng đúng đắn dc, có phỏng.
Dữ liệu này chỉ hấp thụ dc nếu được dung dưỡng môi trường, văn hóa phẩm, phin ảnh nom được.
Mới có bắt chước hành vi.

Có bắt chước. Linh trưởng mới biết cách chả vờ rưng rưng khi nom titanic, lòng trắc ẩn là cái lồn gì khi đọc sách, hay đám ma chúng mình phải cười hô hố ra sao, âu bương chúng đấm con dư nào..
Đều là dữ liệu cần nạp và bắt chước.
Tiếc thay, chúng k dc nạp qua giáo dục, sách vở, phin ảnh, và đéo có xã hội dìu dắt hành vi.


wet blanket (3)

Ref: Cô Lìn Farrell (2)

Thâm tâm chúng đéo muốn là hiển nhiên ai cũng thấy. Vấn đề ở chỗ, dù chúng đéo muốn, nhưng chuẩn mực xã hội giùn lại bắt chúng phải làm (thăm-nom), đcm chúng hầu như không được lựa chọn theo chủ quan (quan tâm hoặc thờ ơ).

Nếu, xét ở điều kiện nầu đó, xã hội giùn đéo có các chuẩn mực mửc (nhẽ cô Khổng bầy ra chứ đéo ai), thì sự thờ ơ và vô tâm của bỏn là vô địch trần gian, ngang mới ông chố ông mèo, hoặc tệ hơn đôi khi.

Đcm, nhưng không phải, vì đó là nếu. Thực tế thì, cái chuẩn mực nêu trên, lâu nay đã vô tình tạo 1 rào cản cho cái tâm của bọn giùn khỏi việc nhẽ-ra được nuôi-nấng tự-nhiên.
Tức là, chúng đéo có quyền lựa chọn cảm xúc, nên tâm tư tình cảm hiển nhiên bị bỏ xó, vì dù có hay không không quan trọng, quan trọng chỉ cần theo chuẩn mực thì chúng sẽ được xã hội nhìn nhận là người có tâm.

Quyền lựa chọn cảm xúc, cũng là 1 quyền cơ bản của ông người, mà tộc giùn cũng không có, thì rõ thua cả ông chố ông mèo..

Đcm anh em BKC nhát cho thơm loa


Học Việc (4)

Dự án này trên 1 khu gần 8ha. Ở giữa là 1 đảo. Các cái đang xây dựng trên diện tích chưa được 1ha. Tầm 3 tháng nữa vào khai trương.
Hiện chỉ mới có hồ bơi là hoạt động. Cả vùng đều gọi khu du lịch là hồ bơi.
Ở đảo thì có 2 nhà yến và chăn nuôi nhím, hươu, đủ thứ. Đảo chưa xây dựng gì.
Dọc hồ thì rải 18 chòi. Có chòi tôn, chòi lá, chòi lục giác 6 cây tạo 1 mái và "nhà phượt" Nhà phượt là 1 nhà không có 4 bức tường chỉ có trụ dùng để phượt ăn chơi?
Đúng là có 1 dãy phòng trọ nhưng tệ vô cùng. Giá 40k/h nhẽ vẫn mắc và dãy phòng cũng chưa hoạt động. Mùi hôi thối (do thiết kế ống xả sai)+kiến+muỗi thì tràn ngập
Phòng showroom/phòng trà/quán caffe cóc thì chưa hoạt động và mặt hàng trưng bày thì nhạt nhẽo vô cùng. Rượu tinh sâm nhung 50k, bột nghệ, ghế nhựa,...
Dạo này mưa lớn. 1 cơn mưa cuốn bay 50tr 100tr là rất bình thường. Đường sạt, nhà sập, lở dốc, bùn tràn ngập hồ bơi,... Đến cả giếng còn trôi đi.
Mục tiêu khu du lịch được duyệt sau này sẽ có nhà cô nhi, nhà dưỡng lão, bệnh viện nghỉ dưỡng,resort, 1 hồ bơi vip, xây đảo,...
Việc tôi muốn trao đổi là nếu được giao một khu như vậy và 1 2 tỷ thì chúng ta nên bắt đầu như thế nào? Nhìn qua quả đường đi xuống dốc lem nhem do chính chủ tự xây thì ta cũng hiểu. Gu thẩm mỹ không có, sự rõ ràng, kĩ lưỡng, hiểu chuyện kinh doanh, kế hoạch là không có.
Tôi muốn viết bảng kế hoạch kinh doanh quá có ai có kinh nghiệm không?


Doan Nguyen Ngoc (5)

Ref: Học Việc (4)

Sau này được duyệt nghĩa là đang hoặc sẽ xin phép xây dựng. Trong hồ sơ xin phép sẽ có hồ sơ thiết kế, báo cáo nghiên cứu khả thi, đánh giá hiệu quả kinh tế, báo cáo tác động môi trường..., chứ?


Là Sao (6)

Ref: Học Việc (4)

Cô để ý cách biên cồng nhé. Trông lem nhem quá. Đcm.

Ko cần gõ "enter" lung tung thế. Cô cứ gõ liên tục khoảng 3-4 câu thì mới xuống hàng. Mỗi khi xuống hàng thì thêm một dòng trắng ở giữa.

Hãy nhòm cồng của anh/em bựa viên khác mà làm theo.


Catbuper (7)

Tăng cường sử dụng TK Ngân Hàng? Dì có tiên đoán gì không?


Tỷ Phú Say Lìng (8)

Ref: Cậu Vàng (55)

Tôi chưa đi nhưng có tìm hiểu qua. Cô muốn biết chi tiết hơn thì mail vào typhudollarmy@gmail.com


Silk (9)

Hồi còn nhi đồng, cô giáo chủ-nhiệm bọn anh bị ốm. Không hiểu nghe ai xúi phải đi thăm hehe.
Anh làm lớp trưởng hô chúng bạn gom xèng, được tổng cộng 6000 đồng ông cụ. Chúng anh mua được 0,3 kg đường-cát vàng, giao cho em Quản-ca, đến để đầu giường cô, cả bọn ngồi ăn hết vài túi kẹo đéo gì, rồi chuồn.
Từ đó đến nay anh đi thăm người ốm, không mua quà nữa đcm.

[img=https://cdn.kokotaru.com/wp-content/uploads/2009/03/duong-demerara.jpg]


Vu Van Oai (10)

Ref: Học Việc (4)

Một dự án làm kinh tế anh cần lên được chi tiết từng vấn đề quan trọng, chẳng hạn như sau:

- Sản phầm dv anh đang hướng tới: giá trị, chất lượng, giá,... như nào?

- Sản phẩm dv này anh nhăm tới phạm thị trường nào? Nhu cầu thị thường anh nhắm tới đối với sản phẩm dv loại này ntn?

- Dự đoán nhu cầu tương lai đối với sản phẩm dv này: ngắn hạn, trung han và dài han?

- Sản phẩm dv của anh có sản phận cạnh tranh hay thay thế nào không? Ưu điểm và nhược điểm trong cạnh tranh của anh là gì? Khách hàng dễ dàng hay khó khăn gì khi tiếp cận sản phẩm ...

- Kỳ vọng mức doanh thu từng giai đoạn như nào?

...

Trên cơ sở đó tính toán mức đầu tư tối đa là bao nhiêu thì có hiệu qua và còn hiệu quả?

Quay ngược lại với số tiền tối đa đầu tư nói trên thì anh có cho ra được sản phẩm như mong muốn nói trên không?

Nếu anh chưa giải quyết được từng vấn đề trên thì tìm người có chuyên môn kinh nghiệm làm cho hoặc tham khảo nơi quán bựa để nhiều người có thể giúp. Muốn vậy thì anh nên đặt thành từng vấn đề nhỏ cụ thể để thảo luận.

Tốt nhất là anh tham gia ngay lớp MBA của của Zì Ngài ngay và luôn :)

Chúc anh sớm thành công.


An Hoang Trung Tuong (11)

Ref: As Or (53)

Con nài déo phânbiệt dược ảnh báochí {photojournalism}, ảnh thethao {sport}, và ảnh tele dặcthù {telephoto}, mà zám dângdàn bật Zì, cơ à?

Ảnh báochí, Zì giảng gòy. Chỉ cần tính thờisự. Máy và pha chọt ảnh này không cần xịn, chỉ cần tươngphản tốt, chitiết sốngdộng, không nhòe màu.

Ảnh thetheo, thì thường phải zùng máy cực taychuyên. Chảzụ ống pha tiêucự 1 mét, có ổndịnh hình {image-stabilization} quanghọc và diệntử, ngâm zưới nước vưỡn chọt ngon, có khảnăng chọt vài chục hình trong một giây, etc.

Lýzo vì, ảnh thethao ăn-nhau ở khoảnhkhắc. Các thợchọt chuyên chọt ảnh thiệnnhiên hoangzã {wild-life} cũng naná bọn ảnh thethao.

Ảnh tele dặcthù, thỳ dúng như tên nó, cần zững ống pha tiêucự zài thòng. Dây là ngành của các paparazzi aka quân-chọt-trộm. Chúng có zững ông pha nom thì ngắn tý zưng tiêucự lên tới hàng mét. Chấtlượng ảnh không cần quá ngon, chỉ cần zõzàng.

Dây là ông pha Sigma 600mm, nhưng bé như teo, hàng của paparazzi:

[im]https://c1.staticflickr.com/1/44/179053060_154b225823_z.jpg[/im]


Chimnho (12)

Ref: Catbuper (7)

Tăngcường sửdụng tàikhoản ngânhàng ẩndụ {imply} việc dùng những cách hữuhiệu và tiệnlợi và thiếtthực cho cả đôi bên trong thểhiện tìnhcảm {show that you care} và rất nhiều thứ khác.

Chỉ bằng vài click chuột, hai thân già sẽ khỏi phải lê-lết thăm bệnh, ông con-rể sẽ không phải tiếp khách thăm, xèng sẽ được dùng vào chỗ cầnthiết thayvì 2 ký táo đỏ gần như vôdụng.

Nhưng Giùn, loài điếmnhục vôbiên sẽ coi như thế là lạnhlùng đéo hehe tìnhcảm. Dù-sao với việc dần xãhội-hoá chiphí ytế, bỏn cũng bắtđầu bớt đặt nặng vụ tìnhcảm, tức-là vẫn tới thăm nhưng đéo quàcáp lằngnhằng và chỉ biếu phongbao.

Vụ này Namkycho tiếnbộ hơn chút.


Nhân Mã (13)

This comment has been removed by the author.
PREVIOUS POST