MERGERS & ACQUISITIONS: SÁPNHẬP VÀ THÂUTÓM ZOANHNGHIỆP :P3



MERGERS & ACQUISITIONS: SÁPNHẬP VÀ THÂUTÓM ZOANHNGHIỆP

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2017-06-13 02:44:00

SÁPNHẬP VÀ THÂUTÓM ZOANHNGHIỆP Hômnay, hiệutrưởng Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} sẽ giảng nhanh vào chúng batoong vài títẹo zìa sápnhập và thâutóm zoanhnghiệp {mergers-acquisitions} aka M&A. Cú giảng này cópbét từ khóatrình F-MBA hoànvõ trứzanh. MỤCDÍCH CỦA M&A M&A có nhiều mụcdích, nhưng cănbản: 1. Là dong lợinhuận. Aka tiếptục côngviệc của zoanhnghiệp mình mua. Cothe bỏ thêm xèng (read more)

418 Comments (Page 3/3)

Việt Cuờng Nguyễn (401)

Ref: Là Sao (396)

Bác xác định như thế là được đấy, hehe. Nhưng có rủi ro gì ko khi bác ko thể chắc ( hay đoán) là giá trị của BIT đang nằm ở đâu so với tương quan tiền của bác bỏ ra. 5k bác vẫn mua? Bác hi vọng nó tăng lên (vì sao???) Hay là bác định phân bổ tài sản để đa dạng hóa đơn thuần ?


Việt Cuờng Nguyễn (402)

This comment has been removed by the author.


Việt Cuờng Nguyễn (403)

Ref: An Binh (389)

Dì ko đầu tư vào coin. Thưa bác. Dì sưu tầm vui thoy. Bản thân Dì ko chắc giá coin lên hay xuống bao nhiêu bao lâu thỳ Dì đtu cccc rì. Còn em sure ở đây éo ai đầu tư theo đúng cách. Ko có dữ liệu. Mù mờ thông tin. Hehe. Ko đc ổn lắm


Chimnho (404)

Ref: Dũng Phan Minh (393)

Tôi đọc mấy lần và vẫn chưa hiểu anh muốn thảoluận đéo gì.

Marketing giỏi để bán được hàng với giá cao, chả liênquan đéo gì tới việc Giùn ngu hay khôn cả. Đó là chuyện người ta làm ở khắp nơi-nơi, những thằng đéo làm thế chẳngqua là đéo làm được.

Kếttội someone không côngchính, chỉ vì vài nghingờ của bảnthân mà đéo có any chứngminh, mới là không côngchính. Anh chỉ nên nói rằng mình nghingờ, và đéo thích, vậy thôi.


Việt Cuờng Nguyễn (405)

Định nghĩa dtu của Benjamin Graham " hoạt động đầu tư là hoạt động dựa trên sự phân tích kỹ lưỡng, hứa hẹn sự an toàn của vốn và mang lại một phần lời lãi thỏa đáng. Các hoạt động không đáp ứng được yêu cầu đó là hoạt động đầu cơ". Đã được còn phơm bỏi Buffet. Chưa ai có dữ liệu phân tích BIT từ đâu và sẽ đi đâu =))) chỉ đoán thôi


Chimnho (406)

Vàngson chủ Lá House đã làm nhiều thứ để xâydựng credential & reputation trên net, từ khá lâu rồi, gồm tưvấn, thiệnnguyện, etc. trên webtrecon, phất-búc. Cóthể ẻm có chiếnlược sẵn, cũng cóthể chỉ là tiệntay dắt bò, quan trọng đéo gì.

Ẻm đong xèng dựa trên những hạt đã gieo, như mọi người, mà thôy.

P/S: Vện tôi cũng đã dùng thử sảnphẩm của ẻm, và Okay.


Dũng Phan Minh (407)

Hê hê cô Chim nhỏ, chúng ta qua thớt mới đàm đạo nhé.


cba ben (408)

Ref: Việt Cuờng Nguyễn (405)

Con lợn ni nổ tiếp đi, cơ mà dùng vốn sống của cô í. Đừng đọc sách dùm bạn nữa.


Dai Cuong (409)

Ref: Việt Cuờng Nguyễn (405)

tôi xácđịnh mua coin là mạohiểm nói chung, nhất là các coin mới rủiro sẽ cao; còn btc thì đã thửthách qua thờigian với sốlượng giátrị giaodịch nhớn, nhìn nhiều sàn giaodịch thấy ở đâu cũng có btc nên btc sẽ ít rủi ro hơn chút trong thờigian vài năm tới. Thời gian dựkiến bán là 5-10-20 năm hoặc có thể lâu hơn nữa, tất nhiên có thể là bct or other-coin. Phươngpháp, nhìn và theo đuôi các anh nhớn, 1 ngày xuống tiền cả triệu $, mĩnh nhõn vài ngàn $ cũng lo lắm nhưng ko sao, liều ăn nhiều, nhẽ bọn lắm xèng kia ko sợ chết và cảmtính, cảm nhận. Cảmtính cánhân nữa là loài nguòi đang chuyển từ đời sống thực sang đờisống trên internet, và coin là cái cầnthiết trong đòisống đó; nên tôi tin coin sẽ thịnhhành sớm.

Nếu tôi có sốliệu, thôngtin chínhxác với phươngpháp ngon tôi chuyên đi trade hàngngày kiếm lời; vốn xuấtphát từ chính tôi, huyđộng góp vốn. Côngcụ dữliệu để trade, margin thì trên poloinex cũng có, coincheck cũng,...

Làm gì cũng có sốliệu, thôngtin, lượng hóa được thôngtin này thành các thamsố đầu vào để đầura là % lời lõm là nhiêu? và đưa ra quyếtđịnh đầutư yes/no?; quyếtđịnh đầutư có thời hạn sử ụng nhiêu ngày, khuyếnnghị cắtlõm chốtlời; thì quả tuyệt vời. Tôi chưa làm đc điều đó và ko bjo đi tưvấn đầutư cho người khác.

Gọi vốn để đi trade thì trên btc-e có chứcnăng PAMM, trong này nó thốngkê thànhtích rõ ràng; nếu giỏi thì thành Master, còn ko giỏi mà tin người giỏi thì góp vốn cho họlời lõm chia nhau, ko biết họ có sốliệu thôngtin phươngpháp như nào nhưng thànhtích trade rất ngon nghẻ, lãi toàn 5-10 lần (xem hình ta thấy).


Chimnho (410)

Ref: Dũng Phan Minh (407)

Mời anh nổ, chỗ nào mà chả được hehehe.


Dai Cuong (411)

Ref: Dai Cuong (410)

đời sống thực, có các hợp đồng với các điều khoản trong đó có xèng, nếu viphạm sẽ nhờ bên thứ 3 canthiệp phân xử.

Nhưng loài người chuyển khá nhiều điều đời sống thực sang thế giới internet; giờ các hợpđồng thực sẽ là các smart contraction (aka SC) trong internet.

SC sẽ là điềukhoản của 1 con ở xứ A kí kếthợpđồng với con xứ B, nếu viphạm sẽ bị xửlý, aka phạt xèng; SC là thôngminh vì nó tựđộng thực hiện, ko bị bên nào canthiệt; nếu viphạm là bị phạt xèng, hợpđồng kếtthúc ko cần nhờ bên thứ 3, nó chỉ đúng sai, ví dụ đến giờ G ngày X mà a ko chuyển hàng cho tôi là xèng tôi và anh góp trong hợp đồng SC mặc nhiên chuyển cho tôi, ko kiện cáo gì cả. Và xèng dùng trong SC là coin như btc, eth, ltc,....

cái gì sẽ là SC thì loài người đang nghiên cứu. và tương lai dự rằng SC là chuẩn fom để làm hợp động.


An Binh (412)

Ref: Việt Cuờng Nguyễn (400)

Tôi chỉ nhắc lại lời cô nói thôi. "Chơi thì được, đầu tư nghiêm túc thì căng thẳng đấy". Nhẽ cô có sở thích nói ngược hay ý cô là như vậy thật. Nếu cô có sở thích nói ngược thì tôi xin lỗi cô vì đéo hiểu được ý của cô. Cô có thể dừng đọc tiếp.

Còn nếu cô có ý như vậy thì tôi chửi tiếp. Địt mẹ nói ngu như lợn, trên đời này có ai có ý tưởng ngược đời như vậy không hả. Cổ vũ việc "chơi" và ngăn cản việc đầu tư. Mà "chơi" của cô là gì, là đại bàng thừa tiền bỏ tiền ra mua coin giống như trang sức à, hay là hùa theo ngừoi ta mua mua bán bán ăn chênh lệch ngắn hạn, mua nhanh, bán nhanh. Rồi lại còn trích dẫn Buffet nữa. Cô có thể trích dẫn thoải mái, tôi đố cô tìm được ai cổ vũ việc chơi của cô đấy.


Dai Cuong (413)

Ref: An Binh (412)

ltc lên rồi kìa, chúc mừng cô, có nhầm ko ta? vì tôi ngại soi lại cồng, nhầm thì chúc cô mạnh khỏe nhỉ; nhưng tôi nghĩ chúc mưng cô đúng.


An Binh (414)

Ref: Dai Cuong (413)

Sau bao ngày tháng chờ đợi cuối cùng nó cũng lên. Cũng nhờ anh Lee out coinbase để tập trung phát triển cho đứa con của mình nên mới được như vậy. Chúc mừng các coin của cô đều có lợi nhuận. Mà cô có nghia đến mấy coin trên nền ether đang ICO rầm rộ gần đây không, thấy coin nào cũng ICO thắng lợi cả. Bancor, sonm, sắp tới là status


T Bạc (415)

Ref: Lý Thông (166)

Thập Nhất Phế Công, thưa cô Lý
Khà khà, cô giống tôi rồi, tôi cũng tuyền Công 3 bài này khi đang chạy xe, cơ mà tp nó bé. Tôi thường Thận với Tỹ Công là đã vìa tới nhà zồi


wet blanket (416)

This comment has been removed by the author.


Danco (417)

Ref: Là Sao (399)

Chị chả hiểu con này phán cái đéo gì cạ. Chúng cô có hiểu hắn nổ gì hông?


Danco (418)

Ref: Là Sao (397)

Zì thí cho nó mấy quả lựu đạn đi, ĐCM!
PREVIOUS POST