MÙA XƯA, GIÙN MÝ KHỰA DẤM NHAU NOM NHƯ NÀO :P1



MÙA XƯA, GIÙN MÝ KHỰA DẤM NHAU NOM NHƯ NÀO

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2017-05-05 15:52:00

MÙA XƯA, GIÙN MÝ KHỰA DẤM NHAU NOM NHƯ NÀO



Chị không nghe dược doạn văn below? Nghĩa là, chị chưa thạo mặt chữ Giùn Bựa, bộ chữ tươnglai của toọc Giùn.

Hãy copy doạn văn này, xong paste nó vào Winword, hoặc Notepad, hoặc whatever else ngoài Quán Bựa, và nghe bìnhthường. Mong chị sớm quen và yêu chữ Giùn Mới.

MÙA XƯA, GIÙN MÝ KHỰA DẤM NHAU NOM NHƯ NÀO

Qua sáu ngàn mùa sửsách, Giùn không thườngxuyên dấm nhau mý Khựa [như chúng Giùn khoe]. Diều này, Zì Anh Bwcng {an-hoàng-trung-tướng} dã nhiều lần giảng xuống chúng cô.

Dcm tuynhiên, cũng dôi-bận chúng dấm nhau.

Vậy khy ý, chúng nom như nào?

Dơngiản quá. Lúc dấm, chiếnbinh Khựa thân deo áo-giáp khâu từ za bò, và mông dy váy-lửng may bởi lanh thô. Phía trong váy, không có xịp aka xìlíp, mà sometimes chúng chơi xàcạp. Chân chúng mặc hài-sảo aka zép-rọ.

Zìa binhkhí, Khựa ưa zùng các tạng hàng cán-zài và tầm-xa, tỷ như záo, dao, kiếm, và cung.

Khác Khựa, Giùn hầunhư dấm truồng. Chúng không deo áo, zù trời lạnh, mông quấn khố-zây, chân trần dầu trần.

Zìa binhkhí, Giùn zùng các tạng hàng cán-ngắn và tầm-gần, tỷ như mác, phay, chày, và nỏ.



Sosánh binhlực, Giùn rõràng thua Khựa zăm boong. Nhưng bù lại, Giùn cơdộng như sói dói, maulẹ như ma càzồng, và dặcbiệt, thíchnghi khíhậu.

Khựa hầunhư déo zám dấm Giùn zằngzai tới mùa nóng. Áo-giáp chúng cothe khiến chúng hysanh trước khy bị chém, vỳ nực và ghẻ.

Note 1: chứng ghẻ-tàu {scabies} chính là bịnh của các chiếnbinh Khựa dấm Giùn, zo áo-giáp gây nên.



Note 2: bọn Khựa luôn mangtiếng bửn, vỳ chúng hay ỉa vungvãi anywhere, anywhen, nhờ quả váy-trận trứzanh.



PS. Zì cứ hìnhzung màn con Giùn, lưng truồng chân trần, chimcò thònglõng, tay lămle mãtấu, chạy như loichoi, và con Khựa, giáp za váy bạt, bùhôi zòngzòng, nhảy như lạchbạch sau con Giùn, mà hahah déo ngưng dược cơn cười lồnglộn, lồnglộn.



161 Comments (Page 1/1)

Cô Tư (1)

:D dân Giùn hồi xửa ở trần truồng, đóng nhõn cái khố hử Zì???

Đoàng (2)

zanhtừ thì đúng là ghẻ {scabies} nhưng ảnh k0 đúng nhé, 3toong. Nên, VC-XC nào bị giống thế, chớ tưởng.

Hình, là viêm nang lông sâu {folliculitis}: mụn mủ mềm và đau, chính giữa là 1 cọng lông, nhổ, nó "tụt" 1 phát, ra cả gốc. Và là nhiễm vi-khuẩn (bacteria) nhé. Chữa bằng kháng sinh {antibiotique}.

Mụn ghẻ, thường đơn-độc, thường nếp kẽ ngón, khoeo, khuỷu, và cứng. Ban đầu k0 có mủ, rất ngứa, nhất là lúc nằm ấm chỗ. Gãi sẽ bật ra 1 dịch trong, mùi tanh, zính.

Là do côntrùng chânđốt. Và diệt bằng bôi/tẩm D.E.P. Zùng kèm kháng sinh khi sinh mủ zo nhiễm thêm VK, zo gãi nhiều quá.


Cert (3)



Mời các cô phán xét xe đạp a Cert thân yêu

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdIzVXP0nJwZMuEMnsl7iIgmRR8XUZDgaJ7Ytp8WVOjur0Viz8MAHkfYr9XP-ct-giMXrlX11cxH1IvrOSL_wLAd0db8o5UVncueT4xZ3Qcpi0KZONTb6k7WW84zP93FfkJ5iHaCYu5sw/s1600/IMG_1611.JPG]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1KdC-0pDVQYz6dONMoBuvr-gsGLncaYH9XQ-4SgQx163ra5k3e2fb8F2b3YmKU35j2lMsE-01c4FNZW5xcakbmcBnGwadpl5kZnVkAYp96X39-bbqCmiP4pQWwdJVXSFYW8_uw0ZC98o/s1600/IMG_3882.JPG]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSGUyJpiUHdOWHUeAmaWkXP9np3tNcSQ_Sj9OzxAyU-USJw62TXqzsN7wBTvSnZnjz-KPgO-cWjWVBN4mR1abahalgqgopfcKhC9dHiCw006OfSefNceOtOxUUuECQQTJzu5PDjf7GgQM/s320/IMG_8130.JPG]

Mời xem chi tiết xe đap cannondale-quick-carbon


Đoàng (4)

Ref: Đoàng (2)

Thời Thiênđàng, chưa có (quạt) điện, mùa hè, Giùn bị cái này (viêm nang lông) rất nhiều, rất zaizẳng, vì k0 có KS, và cắn đói quá, k0 tạo được chất kháng thể {antibodies}


An Hoang Trung Tuong (5)

Ref: Cô Tư (1)

Em nom nơi hình dầu bài dó. Dấy là mùa 19xx, mới cách nay quãng 100 mùa thoy.


An Hoang Trung Tuong (6)

Ref: Cert (3)

Zì khen, con [fim]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiY7fMm0-9NVMLqRdtGsqLlhVDEQ16rLKoh3dJo2nWmT2nbzY5Jm4U84OysQ_iNwIMiydhD-H4T6awblKF-Ar4HexcB9eujjgSVC7oY69rVmr4Zn94FSyj97Z-Uq5nkbiv51cMZN3xkim4q/s1600/cow.gif[/fim]

Giá ông này bên Thâm Trấn quãng 1,100 ôngtơn.

Con Xẹc muatạu hết nhiêu?


Cô Tư (7)

có cô nào ở quán chơi hoa lan ko?


[img=http://data.whicdn.com/images/282207727/large.jpg]

[img=http://data.whicdn.com/images/282777922/large.jpg]


An Hoang Trung Tuong (8)

Ref: Đoàng (2)

Zì khen con [fim]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiY7fMm0-9NVMLqRdtGsqLlhVDEQ16rLKoh3dJo2nWmT2nbzY5Jm4U84OysQ_iNwIMiydhD-H4T6awblKF-Ar4HexcB9eujjgSVC7oY69rVmr4Zn94FSyj97Z-Uq5nkbiv51cMZN3xkim4q/s1600/cow.gif[/fim]


Cert (9)

A Cert thân yêu mua tậu từ Vương quốc Anh sip trực tiếp về Giùn, hàng sản xuất tại Mỹ,

Thưa Zì ngài kính yêu, Giùn chạc thuế 27 triệu ông cụ.


An Hoang Trung Tuong (10)

Ref: Cert (9)

Nhẽ xịn. Hàng Thâm Trấn giacông, zán mác Anh Quốc.


Cert (11)

Chất liệu khung và phụt làm bằng carbon

Phanh đĩa thuỷ lực

Phiên bản Cannondale Quick Carbon 1 - 2017

Mời xem cấu hình chi tiết tại đây: Xe đạp Cannondale Quick Carbon 1-2017



Cô Tư (12)


Đẹp nhờ???


[img=http://data.whicdn.com/images/277099820/large.jpg]

[img=http://data.whicdn.com/images/272206520/large.jpg]

[img=http://data.whicdn.com/images/270176867/large.jpg]


Cert (13)

Kiểm tra lại xuất xứ Đài loan

country of origin: taiwan

Thưa Zì kính yêu


An Hoang Trung Tuong (14)

Bịnh ghẻ-tàu

Giùn gọi là [fo: color="#FF0000"]ghẻ[/fo], cơmà không có con ghẻ như chúng cô nghĩ. Và tên khác của bịnh ý là, [fo: color="#009900"]ghẻ-nước[/fo].

Bịnh ý, như con Doàng giảng above dó, gây nên bởi vikhuẩn (hay gì), trong thờitiết nóngbức và vệsinh kém.

Bọn bồdội Khựa, khy sang dấm Giùn, thỳ deo trangphục (như giáp, váy) zầy quá và nóng quá. Các diềukiện vệsinh Giùn thỳ zĩnhiên như cặc.

Gòy bịnh ghẻ-tàu phátdạt sanhsôi.


Cert (15)

Cô Tư thật xinh và tinh tế,

A Cert thân yêu ngưỡng mộ lắm lắm,

Thân!


An Hoang Trung Tuong (16)

Ref: Cert (13)

Zì tra gúc thỳ:

[fo: color="#339999"]taiwan[/fo] = thâm trấn


Cert (17)

Nhẽ đúng thật Taiwan= Khưa,

Thuế nhập khẩu 45%
Thuế VAT 10%
Tổng thuế: 27 tr ông cụ

a Cert thân yêu chọn size M,


Cert (18)

Thưa Zì kính yêu,

Nhìn cơ địa Giùn thế kỷ 21 phần lớn 1.6 m, nặng đâu 60 kg, thì ngàn mùa trước có cao cao được 1.5 m không, sao nghe mấy cái hình Zì up ở trên toàn bọn cuồn cuộn không vậy, hay ảnh chỉ có tính minh hoạ.


Xoong Thủng (19)

Nhân có các cô bàn về bảo hiểm. Anh xin hỏi về bảo hiểm hưu trí.

Có nên mua bảo hiểm hưu trí thay cho BHXH không? Vì anh thấy BHXH đến khi được lĩnh lương hưu thì đéo biết mua nổi rau hay còn sức để cắn rau hay không?

Nếu mua BH hưu trí thì mua của bọn nào ngon ?

Thành các cô trước


F1 Condor (20)

Bài trước chưa kịp đọc & còng thì qua bài mới zồi lủ móa Zì mọi biên nhanh hơn tốc độ Pín ra sách hehe.

Zụ hỏi mua IT vechai cũng có vài batoong mật thư thiếm Đánh với những thông tin và mời gọi cộng tác rất đáng nghiền ngẫm cân nhắc. Tưởng chữ mới cucac khiến tào ngầm chại mẹ mất dép thế mà vẫn có đội tào ngầm mang tên lửa tomahawk hoặc chí ít cũng tào ngầm Triều Tiên lảng vảng quanh đơi hehe.

Nhân tiện thiếm Đánh chúc mừng Hóc bò tó có một job mới nhiều thách thức và cơ hội đong xèng tốt.

Vị thế Thái Lan giờ cao chót vót. Sang các xứ bương như Âu hay Nhật Hàn luôn thấy các bảng hiệu chào đón bằng tiếng Thái tại các phi cảng hàng không. Dân Thái đã được miễn trừ visa du lịch tại nhiều xứ bương. Malaysia đang theo chân Thái nâng hạng passport.


Đông Tư (21)

Ref: Xoong Thủng (19)

Anh đang có ít thời gian rảnh nên lên mic giả lời con Thủng:

Trước hết, con Thủng nên hiểu bảo hiểm hưu trí đúng nghĩa chính là BHXH. Bởi số tiền cô đóng, cao thấp mặc lòng, là giới hạn. Nhưng khi cô về hưu, thì cô được trả lương là vô hạn, chừng nào cô còn sống. Biết đâu cô sống tới 180 niên thì quá lời. Còn không, vừa nghỉ hưu đã tèo thì cô chẳng được gì ngoài tiền tử tuất.

Rõ ràng ý nghĩa bảo hiểm ở đây chính là, nhà nước đứng giữa để san sẻ rủi ro cho các cô: Con nào chết sớm thì tiền thừa để nuôi con sống lâu. Và khác với các dịch vụ bảo hiểm khác, đẩy ra cho các doanh nghiệp bảo hiểm làm, BHXH là phi lợi nhuận, nó chỉ nhằm mục đích an sinh xã hội.

còn...


Đông Tư (22)

Ref: Đông Tư (21)

Còn cái gọi là bảo hiểm hưu trí như cô đang nói đến, về mặt thực tế ở Giùn, thực chất chính là bảo hiểm nhân thọ, với cơ cấu dành cho tiết kiệm tăng lên, giúp cô tích lũy nhanh chóng hơn.

Nói đến đây anh phải giảng thêm cho cô về bảo hiểm nhân thọ trước khi đưa ra recommend của anh.

còn...


Đông Tư (23)

Ref: Đông Tư (22)

Khi các cô mua bảo hiểm nhân thọ, tức là các cô bán rủi ro tèo của mình cho hãng bảo hiểm đặng kiếm xèng lo hậu sự của mình.

Địt mẹ, đừng hiểu hậu sự của các cô chỉ là tiền mua cỗ quan tài không đâu nhé, mà là tham vong take care, trước hết là hài nhi các cô cho đến khi các anh ý trưởng thành, rồi đến đứa còn lại phải nuôi con các cô là vện/chó các cô cho đến khi chúng có chó/vện mới, xa hơn nữa đến pama các cô cho đến khi chúng chủng tèo...

còn...


Đông Tư (24)

Ref: Đông Tư (23)

Tiền phí BHNT mà các cô nộp không giống tiền phí BH thông thường, chẳng hạn, BH y tế, tai nạn, xe ô tô,..., ở chỗ:

- BH thông thường thì tiền phí cô mua hàng năm là mất luôn khi đến ngày HĐ kết thúc, bởi đó chính là tiền phí các cô bỏ ra để được bảo hiểm rủi ro tương ứng trong 1 năm đó.

- BHNT thì Zùn vẫn gọi là phí nhưng thực chất không hoàn toàn là phí, bởi số tiền các cô đóng vào được chia làm 2 phần:

+ một phần chính là tiền phí như anh giảng ở trên của BH thông thường. Phí này cao thấp dựa trên các xác suất xảy đến với các cô cao hay thấp, cơ bản gồm: i) Tuổi tác các cô, ii) vùng địa lý nơi các cô sống, iii) nghề nghiệp các cô đang làm, địt mẹ, càng nguy hiểm thì phí của các cô càng cao hoặc thậm chí hãng còn từ chối bảo hiểm cho các cô.

+ Phần kia chính là phần dành tiết kiệm cho các cô. Phần tiết kiệm này về cơ bản, các cô không bao giờ bị mất, kể cả khi các cô vi phạm hợp đồng hay đơn phương chấm dứt hợp đồng. Hãng vẫn sẽ trả lại cho các cô.

Còn tại sao có phần tiết kiệm này, anh sẽ giảng cho cô ở cồng khác, nếu còn thời gian hehe

Còn...


Đông Tư (25)

Ref: Đông Tư (24)

Hình dung như thế này: con Cò 25 tuổi muốn tham gia BHNT với tiền phí do cỏn hoạch định trước là 17 chẹo cụ. Con Cò gọi 3 con tư vấn của 3 hãng BHNT A, B, C bảo: Anh có 17 chẹo cụ dự tính làm tiền phí, mày show sản phẩm để anh coi, con nào tốt-rẻ nhất anh mua.

Con A trình bày: Với 17 trẹo cụ/năm, em sẽ đền anh 1 tỉ cụ nếu anh tèo. Ngoài ra, nếu đóng đều và đủ 17 chẹo/năm trong 20 năm và anh không tèo trong cả 20 năm đó, em sẽ trả lại anh 400 chẹo khi kết thúc năm thứ 20

Con B: Em cũng như con A, nhưng anh tèo em chỉ đền 700 chẹo cụ, khoản anh được trả lại (sau 20 năm mà vẫn sống) 700 trẹo cụ.

Con C: Em không đền anh cao như 2 con kia đâu, em chỉ đền 200 chẹo cụ thôi, nhưng em sẽ trả anh 1.5 tỉ cụ sau 20 năm, anh tha hồ mà nghỉ hưu.

Chọn hãng nào là tùy nhu cầu của con Cò, nghiêng về tính bảo vệ rủi ro hay là nghiêng về tính tiết kiệm hơn.

Còn...


Xoong Thủng (26)

Ref: Đông Tư (25)

Địt mẹ cô Đồng giảng dễ hiểu quá mời cô tiếp tục cầm míc


Đông Tư (27)

Ref: Đông Tư (25)

Như vậy, tuy là BHNT nhưng con Cò vẫn có thể lựa chọn hãng C để có một kế hoạch hưu trí cho mình, nhưng về thực chất chỉ là tiết kiệm chứ không phải bảo hiểm hưu trí.

Nói tóm lại, về nguyên tắc, để đảm bảo hưu trí cho mình, con Thủng có 4 lựa chọn:

1. Tự bỏ tiền tiết kiệm vào NH một cách định kỳ và bền bỉ cho đến ngày cô nghỉ hưu.

2. Bỏ tiền vào BHXH

3. Tham gia quỹ hưu trí (một dạng quỹ đầu tư với danh mục an toàn)

4. Tham gia BHNT

Với lựa chọn 1, nếu cô giữ được kỷ luật gửi NH đều thì là cách lý tưởng nhất để xây dựng quỹ hưu trí của cô. Bởi cô không phải lo nộp BHXH quá cao so với quyền lợi được hưởng sau này. Cô cũng không phải lo, lỡ đâu bỏ vào quỹ hưu trí, cho dù là đầu tư an toàn, thì cũng có nguy cơ mất trắng. Cô cũng không phải lo, khi cho vào BHNT thì bị véo mất một khoản trả cho bảo hiểm rủi ro, tich lâu chết mẹ. Điểm yếu của lựa chọn này là cô rất khó giữ kỷ luật. ĐCM, tài khoản là do mình giữ, thỉnh thoảng dễ dãi với bản thân là đi mẹ tiền dự kiến nộp cho 1 năm luôn.

Vậy con Thủng sẽ chọn gì cho hợp lý?


Remi (28)

Thưa Zì và CACC,
Hóng quán đã ítlau, ngưỡngmộ rất kiếnthức của Zì và CACC, nhưsông nhưbiển vậy, nhìn lại mình thật không có một títi dám sosanh. Chỉ thẩmcồng cũng đã so happy rồi.
Nay có chuyện quantrọng của cuộc đời, mong nhờ Zì và CACC tưvấn. Cảm tạ quán suốt đời
Tôi 9x đời đầu, alone, được Zì và CACC truyền lửa cho máu thiendi, tôi cũng đang tìmhiểu các cơhội và traudồi bảnthân.
Tôi có người bà con ở Đức, sau khi liênlạc traođổi thì nói có cơhội sang bển. Tuynhiên mới trao đổi qua lần đầu giữa anh ấy với tôi thì cần phải sang nước thứ ba rồi mới qua Đức.tôi cũng đang chờ email của anh ấy để trao đổi cụ thể và mình tìmhiểu chínhxác hơn.
Tôi xin được CACC có kn tư vấn về trườnghợp của tôi là liệu có cửasáng cho tôi không nếu theo kèo này, tôi đọc các báo thì thấy một số trường hợp đi qua Nga hay Bungari bị bắt và trụcxuất, tôi biết thiendi xácđịnh là rủiro tiềmtàng, nhưng nếu có cơ hội, tôi muốn thoátLừa.lạytạ Zì và anhchị


Đông Tư (29)

Ref: Đông Tư (27)

Theo anh, cô Thủng nên BHXH với mức lương tối thiểu (tầm 4 chẹo cụ gì đó) và bởi mấy lý do sau đây:

i) cho dù tỉ lệ đóng cao (~30%) nhưng không phải là nhiều cho mức 4 chẹo.

ii) Tham gia là để cô đặt cược vào sự thay đổi của chính sách trong thời gian dài, biết đâu sẽ tốt lên?

iii) Hơn nữa, khi cô nghỉ hưu, cô được đảm bảo cả lương hưu và bảo hiểm y tế. Già hói thì chi phí y tế cực cao nha cô! Mà khi trên 65 tuổi thì không cty BH nào chấp nhận BH cho cô trừ HB y tế của chính phủ đâu nha.

iv) Biết đéo đâu lỡ cô lại sống đến 180 tuổi hehe.

còn...


Đông Tư (30)

Ref: Đông Tư (29)

Sau đó, để bổ sung vào khoản lương hưu ít ỏi từ BHXH, cô phải lên kế hoạch tiết kiệm từ giờ bằng một trong bốn lựa chọn anh nêu trên.

Nếu tuổi cô tầm 45~55 thì cô nên bỏ tiết kiệm ngân hàng

Nếu cô tầm 45-50 và con cái đã trên 13 tuổi cả, anh nghĩ cô tham gia BHNT nặng về tiết kiệm.

Nếu cô dưới 45 và vợ dại con thơ cha già mẹ yếu thì nên tham gia BHNT nặng về bảo vệ hơn là tiết kiệm

Còn ...


Day-dreaming (31)

Mời anh Đông Tư tiếp tiếp....người trong ngành chuyên sâu nen giảng dễ hiểu thế


Day-dreaming (32)

Tại sao thường dân Giùn luôn có cảm giác ko an tâm, hoặc bị lừa nên thường bỏ giữa chừng các hợp đồng BH? Ngoài các lí do như đã nói là HD ko đọc kĩ, rồi tiền Giùn mất giá....là cảm giác thua thiệt trong các trường hợp đền bù hoặc kết toán. Các cty bảo hiểm to đùng hợp đồng nó xây dựng bởi đội ngũ luật sư...các điều khoản nghiên cứu ngóc ngách...những lối thoát cho chính cty BH để giải quyết mọi tình huống sau này.

Bọn Bương thường sẽ ủy thác luật sư đi kí hợp đồng BH với bọn BH...Bọn GIùn thì cẩu thả sơ sài, và căn bản chưa có thói quen hoặc bỏ chi phí này. Kiểu gì thì cũng ko lại được với BH khi rủi ro xảy ra và các Giùn nhân (Giùn mà làm gì có ít nhất là chính quyền luật pháp bảo vệ) thì chắc luôn ko thể một mình "chống lại mafia".


Đông Tư (33)

Ref: Đông Tư (30)

Còn lựa chọn hãng nào tốt?

Với thực tế Zùn hiện nay, mảng BHNT là sân chơi nằm trong tay của các (cỡ khoảng chục) hãng bương cả. Mà các cô chơi với Zì nghe đến chữ Bương đã tin sái cố cả rồi thì hỏi làm đéo gì hehe. Cứ gọi bọn tư vấn đến hỏi cho oai thôi rồi chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cô.

Khi hỏi tư vấn thì cô lưu ý chút sẽ rõ vấn đề:

1. Phí anh nộp bằng này thì anh được trả bao nhiêu nếu chết? Anh được lấy về bao nhiêu sau khi nộp xong, theo mức lãi suất giả định mà 2 bên thống nhất?

2. Phần tiết kiệm trả lại cho cô thường phải tính trên lãi suất giả định. Thường có 3 mức lãi suất giả định ở Zùn:

- Mức lãi suất cam kết: Tức là mức lãi suất hãng tính cho khoản tiết kiệm của cô trong bất kỳ tình huống lãi suất nào của thị trường. Mức này dao động quanh từ 2~4%, tùy hãng

- Mức lãi suất khả dĩ: Là mức lãi suất thực tế được cho là dễ dàng ổn định trong thời gian dài: Chẳng hạn, Zùn hiện tại lãi suất dao động tầm 6~12% trong cả 15 năm qua, Vậy tiêu cực nhất, lấy mức 6% có thế coi là lãi suất khả dĩ.

- Mức lãi suất cao: thường tính ở mức 8%

Nhiều con tư vấn thường nhấn mạnh vào mức lãi xuất cao nên các cô thấy ham là vì thế.


Đông Tư (34)

Ref: Day-dreaming (32)

Em Mìng nói đúng, thường chủ yếu do Zùn không đọc hợp đồng thôi.

Mà việc đọc ở đây là đọc để nắm được quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên là gì, biết được điều khoản loại trừ là gì để mình còn thực hiện cho đúng hợp đồng.

Về khoản lo tiền mất giá thì khác gì lo bò trắng răng. Con Thủng bỏ tiết kiệm vào ngân hàng thì không bị mất giá hay sao? Còn với số tiền bảo hiểm lên tới cả tỉ đồng, thì trong 20 năm các cô tham gia, vẫn là một khoản tiền lớn cho nhu cầu chống rủi ro của các cô. Cho dù vậy, nếu các cô thích, hãng nó cũng có bảo hiểm lạm phát cho các cô luôn.


Ham Chơi (35)

hello các anh các chị.

Em có thằng hehe đệ, sales bảo hiểm nhân thọ, Daichi Daichi đó ạ. Mỗn hợp đồng, ẻm cắn 40% đó nha, chắc do cách tính riêng của công ty.

Cỏn ấy kêu, ẻm tư vấn cho khách, toàn bị soi như kiểu đa cấp, mà chưa hiểu đầu cua tai nheo giề. Như này này, hehe:
[img=http://quanlygioi.com/wp-content/uploads/2016/02/thanh-nien-da-cap.jpg]


Ham Chơi (36)

@ Anh Lình
@anh Sáng ơi
Mai ta làm tý độ chứ nhẻ, hehe Arsenal - MU
Em chơi vui vẻ, làm bát phở Hà thành với cốc coffee hoy nhé.
10$ kèo. hehe.


Ham Chơi (37)

Anh em thích chơi tạng giề hehe

Chơi mẹ tài sửu, độ đang là 2 1/2

Hay chơi mẹ tỷ số, đang là 0 : 1/2, arsenal chấp hòa.

Hay chơi bắt mẹ biên, khỏi xem trận nữa, cứ rình rình bóng biên mỗn bên nhẻ?

Hay chơi mẹ bắt thẻ đỏ, thẻ vàng?

hehe


Ham Chơi (38)

Làm tý độ hehe, anh em, gòi làm chai bia, phệt nhau online hehe. Nghe ngon chứ nhẻ?


Ham Chơi (39)

Anh chị em nào thích làm tý cho đời bớt nhạt nhẽo hehe thì tham gia nhé.


Cô Lìn Farrell (40)

Ref: Ham Chơi (36)

Anh nhận 2 kèo cô Choi hehe
Như đã hẹn, anh nhận kèo: 1 là kèo: kick-off Rận Mu dc chấp hòa và 1 kèo sỉu: under 2 1/2. Tức 20 tơn lận hehe
Nếu Mu thắng anh có xèng ăn phở và hả hê nhìn con buôn đồng nát giáo già ích kỷ tham quyền cố vị sầu khổ. Nếu Arsenal thắng, anh càng vui hơn vì các cháu nó có tí niềm an ủi ít ỏi
Các cô khác kìa nào mại dô mại dô hehe
[img=https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/fd/5b/b3/fd5bb36d2a57f25f4d593fe6d5f78f83.jpg]


Là Sao (41)

Ref: Ham Chơi (35)

Chắc 40% trên mức phí-đầu-tiên thoai.


Cô Lìn Farrell (42)

Ref: Ham Chơi (35)

Bảo hiểm nhân thọ khác đa cấp cô Choi nhé
Chỉ giống ở mô hình kinh doanh, nhân rộng đại lý.
Loại hình hàng hóa lại khác nhau quá.
Đúng như cô Đổng Tử giảng, có nhiều gói bảo hiểm, rủi ro, hưu trí, tích lũy an khang.. quan trọng là coi trọng rủi ro hơn hay tiếp kiệm hơn. Gói đéo nào cũng bảo hiểm đều tốt cả.
Bản thân tôi cũng mua 1 gói của bọn Pờ Ru đen sồ. Tháng lồn cũng thấy báo đóng 1 củ mốt cụ, nhưng a đéo biết cặc lợi ích gói í dư thnao, vì người nhà là đại lý, a mua lấy ủng hộ họ. Dưng a thấy:
Thấy dịch vụ bỏn chu đáo, văn minh, mạch lạc. Anh recommend bỏn. Bọn này tài chính dư dả phết, nếu cơ số giùn tèo, các chi nhánh ấn đụ, hongkoong, phi châu sẽ gánh vác rủi ro, nên k lo lừa bịp tí nào sất.


Lừa Citizen (43)

Ref: Remi (28)
Welcome cô ngoi lên !
Cô hỏi thế nài nhẽ khó zả nhời.
Mời cô nói zõ :
- How? Bằng cách nào?
- tới những đâu?
- đi với ai?
Thật chi tiết thì các bựa trong quán và bên Đông Âu zễ zả nhời hơn. Tôi cũng sắp sang Đông Âu nên quan tâm vụ của cô.


Cô Lìn Farrell (44)

Ref: Cô Lìn Farrell (40)

Các cô hẳn hay bú bia xem bóng có phỏng.
Anh cũng hehhe. Đương xem Barcelona-Villarreal. Bác xa thua thì chiu háng Real luôn hehe.
Anh hay bú Budweiser thêm ít muối cả lát chanh.
Anh xin tổng kết thị trường báo cáo thị hiếu bú bia doanh thu của lá cải dư sau cho các đồng đạo cụ tỷ:
1. Bud Light (Mỹ) - doanh thu 43,6 tỷ USD/năm.
2. Budweiser (Mỹ) - doanh thu 43,6 tỷ USD/năm.
3. Foster (Australia) - doanh thu 43,6 tỷ USD/năm.
4. Heineken (Hà Lan) - doanh thu 22,7 tỷ USD/năm
5. Snow (Trung Quốc) - doanh thu 20,8 tỷ USD/năm
6. Kirin (Nhật Bản) - doanh thu 18,1 tỷ USD/năm
7. Asahi (Nhật Bản) - doanh thu 15,3 tỷ USD/năm
8. Carlsberg (Đan Mạch) - doanh thu 9,7 tỷ USD/năm
9. Skol (Đan Mạch) - doanh thu 9,7 tỷ USD/năm
10. Corona (Mexico) - doanh thu 6,5 tỷ USD/năm

Ở giùn hay Tai gơ với sài gòn xanh hay đỏ đéo gì đó.
Nhiều cô đéo biết Tiger là asian local branch của bọn Heineken, uống như đb.
Địt mẹ với khẩu vị riêng a, thì thấy Bud là thích nhất, bọn bia sa bô rô như cái đầu buồi. Quảng bá rõ lắm. Vì a chính là thằng lắp đường ống, nhà máy sapporo long an, uống khác hẳn bia bên nhật. Nhạt nhẽo. Đéo rõ do men hay gì. Dưng bỏn chọn ở long an vì nguồn nước tinh khiết nhất, đức hòa đức huệ dcm.


Ham Chơi (45)

Ref: Cô Lìn Farrell (40)

Done, hehe. Anh Mou hung hăng nhẻ.
Em cũng vui dù MU thắng hay thua. hehe.


Ham Chơi (46)

Ref: Là Sao (41)

Đúng rồi anh ơi, chỉ năm đầu tiên hoy. Mấy năm sau gần như chỉ có tý ty. Thế nên em mới nói là do cách tính công ty sao đó.


Ham Chơi (47)

Ref: Cô Lìn Farrell (42)

Em cũng nghĩ là khác hoàn toàn đa cấp mà.
Nhưng do nhận thức người mua, mới lị do cách bán hay tận dụng mối quan hệ, có phần chèo kéo chút, nên hay bị họ "tưởng" là đa cấp.


Cô Lìn Farrell (48)

Ref: Ham Chơi (47)

Đúng đấy cô Choi ạ,
Mô hình kinh doanh của bỏn khá giống đa cấp.
Tức: Mời nhiều dại lý thì càng nhiều lợi tức hoa hồng, lên cấp hay gì đó. Nhưng bỏn khá minh bạch ở hợp đồng, rõ ràng ở mục đích gói sản phẩm, a cũng đéo hiểu rõ lắm nếu tính trượt giá thiệt hơn. Dưng kệ mẹ cứ mua. Vì a nghĩ, bảo hiểm vào những thứ mình tiên liệu được. Ko phải để tích kiệm.


Dinh Nguyen (49)

Ref: Cô Lìn Farrell (44)
Chúng lừa nhau đó. Sông suối, nước ngầm của long an ở vị trí cuối nguồn và với thuốc trừ sâu vô tội vạ của nhà lông thì tinh khiết vào mắt.Đức hòa, đức huệ có cự ly về tphcm ngắn, đất nhà xưởng đền bù cho bần lông thấp, nãnh đạo địa phương yêu nghề, đó là lợi thế!


Lý Thông (50)

Remi said... (28)
Anhbạn ở Đứcquốcxã nói cólý đấy !
Bụpphát sống hợppháp ở Đứcquốcxã zất khóquá ngườiơi !
Thôngthường Giùnthiênzi chọn sang các nước đôngâu như Séc, Hung, Balan hay Bun...Làm giấytờ hợppháp zồi mí zọt sang Đứcquốcxã và hiệnnay Balan-xãhộichủnghĩa đang zễ nhất cho những trườnghợp có visa zulịch shengen xin ở lại laođộng .
Tạisao chánhquyền Balan-xãhộichủnghĩa lại zễzãi chophép laođộng với thểloại visa shengen zulịch nhưvậy ?
Đơnzản Eu chỉ chích chánhquyền Balan thậmtệ về vụ chủnghĩa zântộc không nhận bọn tỵnạn từ Siria nên chánhquyền Balan thểhiện cho châuâu biết Balan vẫn cho zân nhậpcư zễzãi nhưng chỉ không nhận bọn hồimọi hê hê ...
Chúc anh chânchứng đámềm thiênzi thànhcông !


Remi (51)

Lừa Citizen said... (43)
Lý Thông said... (50)
Tôi cảmơn hai anh đã quantam và độngviên tôi.

Như đã nói từ trước, tôi đang mongngong thôngtin từ anh kia, khi có thêm thôngtin tôi sẽ xin ýkiến các anh và Quán.
Có thêm thôngtin của anh Thông tôi đỡ lo hơn một chút, cảm tạ anh.
Lạy tạ Quán.
[img=55363469-1299475054-hyun-bin-22]


thanh dang duc (52)

Ref: Ham Chơi (37)

Em thích Mou nên mạnh dạn nhận kèo bắt Mu với a
20$ còm thôi nhé hehehe !!!


Nguyen Sy Truong (53)

Thưa Zì vĩ độ đại và chi bộ lừng danh. Em có một vấn đề mong chi bộ tư vấn: nhà em chỉ có 01 nhi đồng gái, 2 vc xác định không đẻ thêm nữa. Giờ nhà em tìm trường lớp 1 cho cháu. Theo Zì và Chi bộ cháu có nên cho cháu học trường quốc tế xịn ( dạng KinderWorld của Sing...) Để cháu có hành trang du học và thiên dí sau này. Về tài chính nhà em có thể lô cho cháu học trường quốc tế đến khi vào đại học. Em xin cám ơn Zì và Chi Bộ


Cô Lìn Farrell (54)

Ref: Dinh Nguyen (49)

Đúng thế thưa quí cô, bỏn nói LA có mạch nước ngầm sạch sẽ dồi dào quá, k làm bia thì chả đéo đâu thích hợp hơn. Tuy nhiên nguồn nước này chỉ cần ổn định là đủ, về độ sạch thì nó phải qua xử lý rất khắt khe nữa, nên ô nhiễm sẽ bị chặn ở công đoạn lọc, xử lý trước khi làm bia.
Chất lượng nước ảnh hưởng quan trọng phết tới chất lượng bia, nếu so sánh với sapporo nhật thì đéo ngon bằng, thế mới tài. Có thể 1 công đoạn sản xuất nào đó k dc mỹ mãn


Cô Lìn Farrell (55)

Ref: Cô Lìn Farrell (54)

Anh xin chém tiếp nốt về bia cho trọn vẹn, dcm đang rảnh hehe
Về cơ bản any bia thì đều có những chu trình chế tác bia hết sức giản dị như sau:
- Malt: Tức chuẩn bị nguyên liệu. Ở Zùn hiện tại vẫn loay hoay phát triển giồng thử nghiệm quy mô manh mún, với khí hậu thổ nhưỡng thích hợp chỉ có vùng Tây bắc.
Đại mạch made by zùn thì mới chỉ dc trâu bò sử dụng hehe.
Nên đại mạch cho các hãng bia toàn bộ đều phải nhập khẩu, mà mỗi hãng có 1 vùng lựa chọn khác nhau.
Nhưng nôm na nguyên liệu là đại mạch đã qua sơ chế.
Đại mạch tập kết ủ trong những silo to phạc và sẽ đc nghiền nhỏ, chế nc sôi, lọc bã, công đoạn này gọi là đường hóa. Sản phẩm là mạch nha.

- Houblon: Sau khi dịch malt được lọc thô sẽ chuyển sang tank đun sôi và bổ sung hoa bia (humulus lupulus). Hoa bia tập kết nhiều nhất ở Đức, Mẽo..Zùn đéo có phần nốt.
Khi đun sôi hỗn hợp này sẽ tạo kết tủa protein đéo gì đấy, diệt enzim tạo đường để cân bằng vị ngọt. Công đoạn này sẽ tạo ra vị đắng của bia.

- Yeast: Chu trình tiếp theo là kết lắng tạp chất và làm lạnh đến nhiệt độ lên men.
Công đoạn này sẽ chuyển đường thành cồn ethanol hay còn gọi là bia non. Men bia mỗi hãng có 1 công thức đặc chế, tạo ra hương vị riêng. Khác biệt ở tỷ lệ và nồng độ CO2.

- Brewery: Ủ-lọc. Bia non này sẽ dc bơm sang các tank để ủ, lắng cặn và phân giải CO2. Công đoạn này phải ở nhiệt độ 1-2 độ và kéo dài trong 1 tháng.
Lúc nàu có thể câu trực tiếp từ tank ủ bia này cho các cô bú. Đó chính là bia tươi.
Sau khi đủ thời gian, bia này sẽ được lọc tạp chất, bọt, diệt khuẩn và hấp lên nhiệt độ phòng và đóng chai đi muôn nẻo.
Tuy nhiên bia mà để lâu là đéo ngon như lúc mới xuất xưởng nhé, vì để lâu nước bia bị ô xy hóa phần nào chứ sao.
Tạm thế hẵng, cồng dài nhọc vãi lồn. Anh lượn đi tập yoga, múa cột đạng tối còn nghe banh hehe
[img=https://vi.wikipedia.org/wiki/Hoa_bia#/media/File:Hopfen1.jpg]


Chimnho (56)

Ref: Ham Chơi (37)

Tôi bắt kèo nài nhé chị Choi, theo Ars chấp nửa quả, 10 ông tơn thôi hehe.

Anh Kop có đang xem Liv-Sou không đó? Ngoi lên làm choác đi anh ơi.


Dinh Nguyen (57)

Trận Mu gặp Ars phụ thuộc zất nhiều vào kết quả liv gặp Sou. Nếu Liv trắng tay thì Mu của Mou chắc chắn sẽ ko buông và Wen sẽ mếu máo again!


Cô Lìn Farrell (58)

Ref: Chimnho (56)

Cô Choi nhận Arsenal cũng mà cô
Cô gạ cỏn kèo tài sỉu hay ném biên xem sao hehe
Mà cô nhận luôn kèo con Thành Đực, theo rận Mu kìa.


Chimnho (59)

Ref: Cô Lìn Farrell (58)

Cổ là quạt của MU nên tôi nghĩ cổ theo bỏn, hoá-ra chơi bao-sân giống Zì ngài hehe.

Vậy thôi trận này khỏi bet. Liv đánh nhạt như nhẽo làm tôi hơi phiền-lòng. Chúc Ars của anh Lình may-mắn.


Ham Chơi (60)

Em đơi em đơi,
Mãi hóng trận Liver quá hehe.


Ham Chơi (61)

Do ảnh hưởng của trận hòa Liver, nên kèo của nhà cái thay đổi nha.

Arsenal - MU là 0 1/4. hehe

Còn đã nhận trước đó của anh Lình, thì vẫn là 0 1/2 nhé. hehe


Ham Chơi (62)

Ref: thanh dang duc (52)

Anh Đực,
Em xin phép đéo nhận kèo MU, nếu chơi tỷ số nhé, hehe, vì em cũng là fan MU, nếu anh là phan Arsenal thì hehe em mới nhận.
Kiểu như 2 người chọn 2 đội ngược nhau, người được tiền, người được tình đó anh.

Nhưng nếu anh muốn chơi tài sửu thì ok? Sao ta?
Nếu anh feedback trước trận thì nhận kèo, ko thì coi như hủy nha. hehe


Ham Chơi (63)

Đù má, Liverpool làm ăn hehe chán quá đê.
Cơ mà MU đội hình đang mỏng lắm nhé. Què mẹ hết cả đội. hehe.


Ham Chơi (64)

Ref: Chimnho (59)

Uh, ko bet thì thôi. Ngồi xem chơi cho vui, cho đời bớt nhạt nhẽo đó mà. hehe


Ham Chơi (65)

Ref: Dinh Nguyen (57)

Anh có làm tý ko, mà anh là anh đéo nào đó nhẻ?


Ham Chơi (66)

Ref: Cô Lìn Farrell (55)

Anh Lình thần bia bụng to như cóc hehe.


Chuẩn Tá (67)

Ref: Cô Lìn Farrell (54)

Cô Lìn có nêm thư bia Larue cũ của Saigoncho chưa. Huong vị khác giờ nhiều lắm, có lẽ là chất lượng men hay gì đótôi ko rõ.
Về nguồn nước thì nhất trí với cô. Tôi nghe bọn Saigon beer quyết bám trụ ko đi là vì nguồn nước ở đó. Khi larue trở lại, bỏn cũng tìm về Tiền giang nơi trường cũ bạn xưa nhưng giờ ko còn duoc nữa nên chất lượng như bòi.


thanh dang duc (68)

Ref: Ham Chơi (62)

Tôi đây
Thế tôi đi quả xỉu mẹ đi :3 hehe
Dù tôi rất mong trận này nhiều bàn thắng. A xác nhận xong báo tôi nhé


Ham Chơi (69)

Ref: thanh dang duc (68)

Done 20$ nhé. hehe.


thanh dang duc (70)

Ref: Ham Chơi (69)

Done done. Xem thôi a ới hehe


thanh dang duc (71)

Ref: Ham Chơi (69)

Mời a bú lon bia trước khi xem trận bọn bỏn hay gọi derby nước Anh. Dù cả 2, bây giờ yếu như chó đói hehe


CBDN - CBDN (72)

Ref: Nguyen Sy Truong (53)

Hỏi đã là trả lời rồi còn gì. Nếu gia đình có điều kiện như bạn nói thì cho bé học quốc tế ngay và luôn thôi. Mà là trường quốc tế 100%, học tiếng Anh 100% theo chương trình thương hiệu quốc gia trường mang tên, học với chủ yếu là nhi đồng nước ngoài vì có bố mẹ công tác ở Giùn ấy nhé, chứ k phải dạng quốc tế giả cầy vẫn học 50% chương trình của Bộ Dục Giùn đâu.

Tôi có lời khuyên thế này:

1. Nếu gia đình có điều kiện cho bé học quốc tế dạng đó, thì muộn nhất cũng hết lớp 9 là con nên đi du học rồi nhé, chứ tính chi đến chuyện học quốc tế đến Đại học nữa hả trời?

2. Trong trường hợp, nếu gia đình k có điều kiện cho bé học quốc tế 100%, thì quốc tế giả cầy cũng là một lựa chon không tồi. Cá nhân tôi thấy bỏn dù giả cầy thì cũng có ưu việt hơn trường công Giùn rất nhiều thứ.

Nhưng, dù học trường công Giùn, quốc tế 100%, hay quốc tế giả cầy, thì cá nhân các con vẫn là yếu tố quyết định sự thành công lớn nhất nhé. Không phải bé nào quẳng vào quốc tế cũng ưu việt hơn học sinh trường công.






Cô Lìn Farrell (73)

Ref: Ham Chơi (66)

Tôi đai tôi đai hehe,
Kèo kiểu gì cũng lên mà, chấp hòa thì coi thường Mu quá
Vào trận non con Rooney hăm hở quá nhỉ


An Hoang Trung Tuong (74)

Ref: Nguyen Sy Truong (53)

Có khảnăng, thỳ còn hỏi hỏi cml {cái-máu-lồn}.


Ham Chơi (75)

Ref: Cô Lìn Farrell (73)

Trông hung hăng lắm. hehe hy vọng có nhiều bàn thắng, hehe.


CBDN - CBDN (76)

À mà nói chuyện học của nhi đồng, nhớ đồng chí Sang Ly có lần nào cũng lên Quán chia sẻ chuyện cháu nội sắp vào lớp Một nên gia đình tranh luận học trường công Giùn hay trường quốc tế tại Giùn. Không biết rốt cuộc nhi đồng nhà cô Sang Ly chọn học loại hình nào rồi ta?

Ông nội Sang Ly ơi, lâu quá k k thấy mẹt mũi đâu, hiện hồn xem có gì kinh nghiệm gì chia sẻ với Nguyen Sy Truong đi nào. Mà thế nào ông nội lại sở hữu tem này mới vui chớ hehe

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaexC3Nh8Jw7UDKIKE42P4wcXglAIs2TC95m58WdYQc45ej-fbldxVd84pv725ffhSvf2oIwrIE9iEf5o163CUKFL4B4sEMY0TvEXGXwmU2WWA4Y4d096mVA3d4TAnihmTIdR0xohhUiL_/s320/Capture.PNG]


Cô Lìn Farrell (77)

Ref: Chuẩn Tá (67)

Cô đang nói về Bia La De 33 con cọp có phỏng, tôi cũng dc nghe kể nhiều, nhưng chưa dc thử.
Thí bảo do loại men của người ba tàu, nấu thủ công, số lượng sản xuất lại rất hạn chế. Tôi nghĩ khác biệt chính yếu của các loại bia nằm ở công thức lên men này.
Bia Larue mới bi giờ đúng là nó cũng bình thường.
Sản xuất công nghiệp có lẽ k tỷ mẩn cầu kỳ dc chăng
[img=http://www.brandsvietnam.com/img/2013/11/cauchuyenvebialaru2.jpg]


An Hoang Trung Tuong (78)

Con Lìn khoe mần zâncông biacỏ déo gì mà lýluận bia như ccc.

Mạch môn {malt}, toàn nhậpkhẩu. Hoa húplông {houblon}, nhậpkhẩu cũng nốt. Máymóc côngnghệ, zĩnhiên nhậpkhẩu 100%.

Vậy vỳsao bia Giùn déo ngon như bia Bương?

Vỳ nước {ưater}, bọn con bò ạ.

Nước nhàmáy bia Hanoicho dầutiên, phải hút từ zưới mạch sâu 1,500 mét. Bia La Rue Saigoncho cũng. Sau nhiều chục mùa, các ống hút ý hỏng mẹ. Giùn thay ống mới, sâu nhõn 500-800 mét. Nước như buồi.


Cô Lìn Farrell (79)

Ref: An Hoang Trung Tuong (78)

Tôi có nấu bia cỏ đéo đâu thưa Zì.
Tôi chỉ lắp đường ống vòng vèo dẫn nước nóng, hóa chất, boiler, chiller mà thoi. Chất lượng tôi biết đéo, chỉ thấy sau khi ra lò, bia sa bô rô zùn so với nhật như con củ cặc, nó nhạt hơn rất nhiều, k biết do đâu. Mặc dù chúng đầu tư hệ thống water treatment rất to cao rối rắm. Nước cấp sau khi qua xử lý có thể bú luôn tại vòi. Đường ống dùng SUS 316 đúng tiêu chuẩn, tank bóng soi gương được. Vệ sinh tuyệt đối. Về chuẩn kỹ thuật chả khác gì sa bô rô mẹ. Chẳng nhẽ nước cất zùn vs Nhật lại khác nhau. Đéo lí nào


Tetracyclin (80)

Có cô nào hóng bầu cử Pháp nhợn không. Bỏn kiểm phiếu mật, đúng giờ mới công bố. Đéo hiểu chị Lệ Băng có làm nên cơm cháo gì không dcm


Ham Chơi (81)

Done. hehe. dcm MU.


Cô Lìn Farrell (82)

Ref: Ham Chơi (75)

Hehe, vậy là anh với cô Choi hòa kèo nhỉ.
Các cháu nhà tôi nay đá được, cứ năng nổ như thế từ đầu mùa thì có phải bi giờ ra đường mặt đỡ cắm xuống đất k dcm con giáo nhu nhược nhát nữa
Trận thắng hầu như 1 niềm an ủi mà thoi, chẳng có cơ cạnh tranh dc suất học sinh giỏi.
Cô Cốp hẳn là người vui nhất nhẻ. Cô Choi chỉ đạo đàn em tập trung cắn quả ơ rô ba lích là lại hoành ngay í mà hehe


thanh dang duc (83)

Ref: Ham Chơi (81)

Hề hề. Tx 2 1/2 cô nhở. Qua say quá, lại mất mẹ điện. Đéo xem đc sáng ra mới nhoi kq. Đcm Mou để thua chán quá. Mà kệ. Cắn đc quả C2 cũng ngon. Tự nhiên có 5 suất C1 hehe. Đỡ cạnh tranh loz buồi gì


Ham Chơi (84)

Ref: Cô Lìn Farrell (82)

Trận đấu quá là nhạt nhẽo anh ạ.


Ham Chơi (85)

Ref: thanh dang duc (83)

Mời anh gửi thông tin để nhận hàng tại tranthaihacn@gmail.com nhé.

Anh có paypal thì dùng, hoặc ko thì dùng tài khoản bank giùn, tùy anh.
Nhưng nên có paypal thì ngon, rất tiện lợi thanh toán.


Là Sao (86)

Loa loa. Mấy con bựa học viên khoá IV FMBA.

Hiện đã có bài giảng mới thầy vừa post,
Mời chúng cô vào lớp đọc bài và tham luận.

Đcm


Chimnho (87)

Ref: Cô Lìn Farrell (82)

Chúc-mầng anh Lình hehehe. Cám-ơn Ars, cỏn mà thua trận nài thì Liv của tôi mí anh Kop ăn buồi.


cba ben (88)

Cacc có bao giờ tự hỏi đời human có gì khác với đời súc vật ? Có thể chia sẻ được chăng?
Đời súc vật co được sanh ra, được cha/mẹ chăm sóc, học cách kiếm ăn, tự lập, kết đôi, địt nhau, sanh hàinhi, chăm sóc, dạy hàinhi kiém cắn, tiễn hàinhi vào đời, già, bệnh, chết mẹ nó đi, hết chuyện. Dcm.

Cacc nghĩ sao?


Xoong Thủng (89)

Ref: Đông Tư (33)

Cám ơn cô Đồng đã giảng cho anh hiểu về bảo hiểm. DM giờ là lúc phải tìm hiểu xem hãng bảo hiểm nào ngon để mua.


thanh dang duc (90)

Ref: Ham Chơi (85)

Tôi vừa mail cho cô rồi đấy. Mail t : ducthanhdhv@gmail.
Thành cô


thanh dang duc (91)

Ref: Là Sao (86)

Tôi đây, sao chưa nghe thông báo gì cô nhỉ?
HÚ hú a Chuối đâu rồi. Cho tôi thanh toán nốt học phí đặng vào lớp nghe thầy Zì zảng bài nào


Cô Tư (92)

[youtube=https://youtu.be/93wGaGFUnTs]

Sáo của người India châu Mỹ sao hay quá vậy! Nghe xúc động kinh khủng!
(quay lại nghe thử sáo Giùn để so sánh thì chán quá!)

Không biết môn nghệ thuật này có còn phổ biến ở những người da đỏ?




Chimnho (93)

Ref: thanh dang duc (91)

Bình-tĩnh, thưa batoong. Anh Sao đang gọi các văncông xuchiêng khóa IV, bạn cùng lớp của ảnh.

Anh còn chưa biết sẽ vào khóa nào, vội-vàng làm chi. Đủ người cho combo thì anh Chuối thốngđốc sẽ côngtắc trựctiếp đặng thanhtoán aka xuống xèng, đủ người cho khóa mới thì Zì và bồ-đội sẽ côngtắc trựctiếp cũng, đặng khaigiảng.

Chưa vào lớp thì con nào cũng như nài, nhiệttình rất quá, vào xong thì biến mẹ đâu sạch như bách hehe.


Cô Tư (94)

Trời ơi hay quá các cô ạ! Sáo thế này mới là sáo chứ!!!

[youtube=https://youtu.be/dYMbTFlt6qA]

Ước có 1 lần được nghe trực tiếp!


thanh dang duc (95)

Ref: Chimnho (93)

Vâng a, hehe háo hức phết !!


Đông Tư (96)

Ref: Xoong Thủng (89)

Anh thêm vài tip cho cô về cách lên kế hoạch ngân sách cho một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ:

1. Đầu tiên, cô phải đánh giá được năng lực tài chính của mình hiện tại, cũng như dự cho tầm 5~10 mùa tới. Về cơ bản budget cho chi phí bảo hiểm max là 20% thu nhập các cô, con số được recommend từ bọn tay chuyên tài chính. Budget này xuất phát từ tiêu chí: Chi phí bảo hiểm hàng năm không được ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày các cô, nó không được chạm đến mức các cô phải quay quắt vật vã mới nộp đủ. Con số này là chặn trên cho mức phí dự kiến các cô tham gia

2. Đánh giá nhu cầu các cô: Như này: chẳng hạn, con Thủng năm nay 35 mùa là rụng, cỏn có 2 hài nhi, hài nhi nhỏ nhất 4 mùa. Cô mong muốn đảm bảo tài chính cho hài nhi của mình đến, với chi phí tối thiểu: ăn ở đi lại, học trường công, đến 18 tuổi thì trả bỏn về xã hội, bố đéo trả chi phí học đại học cho mày, mạnh chân khỏe tay hơn bố rồi, tự đi mà bò hehe. Với tiêu chí đó thì với chi phí hiện tại của Zùn bắc kỳ chó, anh tạm tính cho cô là 2 chẹo cụ/hài nhi/tháng. Tính ra con Thủng cần:

2 chẹo x 2 hài nhi x 12 tháng x 14 năm = 672 chẹo cụ

672 chẹo cụ này chính là số tiền bảo hiểm mà con Thủng muốn hãng trả khi cỏn tèo, đặng nuôi hai 2 nhi đến 18 tuổi mà không cần cỏn có mặt trên đời.

3. Có con số 672 chẹo này rồi, con Thủng gọi con tư vấn đến, bẩu: Giá cái mạng anh là 672 chẹo cụ, mày tính anh xem anh mất bao nhiêu xèng phí. Con tư vấn sẽ tính ra chi phic cho cô. Cô đem con số này đối chiếu mới chặn trên budget của mình xem có trạm trần 20% ở bước 1 không. Nếu không thì chúc mừng cô được như ý. Còn không, thì xin lỗi hài nhi, bố phải điều chỉnh khẩu phần của mày.

Chi tiết tinh chỉnh cho sản phẩm đáp ứng nhu cầu của cô thì phải có thêm thời gian anh mới bốt được. Giờ anh đi uống bia đã.


Dai Cuong (97)

Ref: cba ben (88)

tôi có nghĩ lày

Thời bé ở 1 làng quê Tonkin:

Sinh ra lớn lên và chết; quanh quẩn ở cái làng đó, quanh năm cứ lặp đi lặp lại việc lúa chiêm rồi lúa mùa; cuốc đất làm bờ; nhặt cỏ, cấy lứa, cắt lứa, phơi lúa, bỏ vào hòm, ngồi chơi, nuôi con lợn, gà qué; họ làm vậy biết bao mùa rồi ko chán nhỉ? mình cũng zậy sao, biết trc hànhtrình như zậy sao, nhạt nhẽo vô zị quá.

Rồi tôi vào đạihọc:

6h lên giảng đường, 12h về; ăn cơm, ngủ trưa; 13h học xacsuất thôngkê; 16h đẩy xà; ngày lày qua ngày khác; mùa này qua mùa khác; hết học thì sẽ ra sao nhỉ?? Được giấykhen thì như lào nhỉ, tôi được giấy khen, chẳng vị đéo gì cả; năm cuối tôi lại được, xin từ chối nhận giấykhen. nhạt nhẽ vô vị quá.

Rồi ra trường đi làm:

Sáng 7h đi làm, 17h về nhà, việc quanh đi quẩn lại cũng chỉ thế, con cái vợ, tắm giặt,...; ngày này qua ngày khác, mùa này qua mùa khác. Lặp lại nhàn chán quá thôi.

Phải thayđổi để có 1 cảmgiác mới. 24s phải đổi 1 tư thế để cuộc yêu thêm lồng làn ham thích.


Dai Cuong (98)

Ref: Đông Tư (96)

cô Đông Tư biên rung mang nhĩ với f=100000000000Hz. thành cô.


Dai Cuong (99)

Ref: Cô Tư (94)

Khi oánh tên bài " el condor pasa" trên youtobe ra 1 list, có bài trên.

Chúng thuộc chủ đề Flute, 1 nhạc cụ mà Zì giảng lên để cho Hài nhi nghe, luyện về khả năng âm nhạc cho nhi đồng.

tôi hay làm zậy, cô Tư.


Dai Cuong (100)

Ref: thanh dang duc (95)

hehe, tôi háo hức 3 tháng cô ah. Như cô Chimnho đã lói, và cần cô đọc kỹ hướngdẫn khi vào FMBA; và cứ háo hức như zậy lâu dài, lâudài.


ba phải (101)

This comment has been removed by the author.


Mai Tuyen (102)

Con Thăng đinh chánh thức bị giáng xuống chóa hố hố.

Có batoong nào có thông tin gì đáng giá hơn là bọ lá cải với lại lề trái kêu gào về vụ này không? share nghe chơi.

Chớ suốt ngày ảnh ọt, banh bọt, bia bọt chán quá.

Lịt mẹ bọn con bò hố hố.


ba phải (103)

Tui ngoi lên chào cả quán sau 3,4 tuần ko hóng quán.

Mặc dù trước đó hổng có chường mặt lên chút nào, hehe.


Cô Tư (104)

Mới đây dân cư mạng Nụi chó xôn xao vì hàng xôi Yến ở Nguyễn Hữu Huân đóng cmn cửa, without any reasons!

[img=http://kenh14cdn.com/2017/batch-18336986-1300334326747970-423980591-n-1494060995374.jpg]

Em thì cũng chưa ăn bao giờ mặc dù đi qua đi lại nhiều lần, thấy lúc nào quán cũng đôgn mà tự dưng đóng cửa rầm phát chả hiểu mô tê gì! Chả nhẽ đang đông khách mà lại đóng cửa?!!

em search trên mạng ít ảnh minh họa cho xôi "đầy tú ụ thịt là thịt" và được khen là ngon nhất Hà Thành! (em trích lời trên báo chứ ko phải nhận xét của riêng em!)

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/12/fbn1476084154.jpg]

[img=https://tea-3.lozi.vn/v1/images/resized/xoi-yen-thap-cam-1440523174-93618-1456325652?w=480&type=o]

Xong em vừa đọc 1 bài ở Vnexpress: Nhà hàng cơm gà ở nhật đã 250 năm, thế hệ thứ 8 vẫn đagn hoạt động tốt: http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/tokyo/quan-com-nhat-hon-250-nam-khach-van-xep-hang-dai-cho-an-3580780.html


[img=http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2017/05/08/l-14845-oyakodon-5673-1494212961.jpg]

Khách xếp hàng 2 tiếng để được ăn cơm gà NB:

[img=http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2017/05/08/wordpress-9570-1494212961.jpg]

ĐỌc xong em đứng hình mất mấy giây, và tự hỏi: Có cái gì ở VN được gọi là "truyền thống" với "gia truyền" không? nếu so sánh với mấy nước xung quanh?



Cô Tư (105)

Ngoài Xôi Yến, HN còn có hàng bún chả Hàng Mành, được vào hẳn mấy trang recommend cho dân du lịch í, mà ăn 1 lần xong em tưởng mình nhầm??? Hoặc sau 1 time xây dựng name với dân locals, giờ họ chủ yếu bán cho dân du lịch nên phải làm kiểu công nghiệp! dạng mass-product, với mass quantity! Những đống thịt ngồn ngộn bày ra bàn, rồi những suất chả ú nu thịt! 1 xuất standard ở đấy nhẽ 2 gái như em ăn mới hết! Ăn xong lại nhớ đến những xuất beefsteak nửa ký lô gam hay những bát phở xe tăng 1 ký thịt bò 4 ký bánh phở, ở Mỹ!!! :D Nhưng điểm yếu của những hàng kiểu này là cứ đại trà lên tí là chất lượng giảm tệ hại! :)



cba ben (106)

Ref: Dai Cuong (97)

Heheh tôi cũng thế, quay cuồng với các mục tiêu đời mình, rồi nhảy xuống hố, rồi nên con Chúa, rồi chợt nhậnra tất cả mục tiêu của mình chẳng hơn gì bọn animal aka súc vật
Túm cái váy, Vẫn chưa biết điều gì làm nên sự khác biệt?


mr.Orlando (107)

Ref: cba ben (106)

Theo anh, mục đích tồn tại của ông người, thì cũng giống như animal, là tiếp tục sinh sôi nảy nở, đó là duy trì nòi giống, từ anh famer chất phát bình thường, cho đến vỹ nhân, vĩ đại như Steve Jobs, mục đích cuối cùng của chúng anh là như nhau cả thui, hãy lưu truyền gien của chúng bạn.

Vậy thì, cuối cùng ông người sau rốt có hơn gì animal đâu nhẻ? Tạm thời thì cứ thế đã, zưng ở thiên đường nước Chúa, anh cái ban, thì cũng ngang hàng với anh trọc phú hì, có lẽ mùa xa xưa ấy. Thiên Chúa, đã tái tạo ông người quá nhọc nhằn khổ ải và bi ai, vì bản thân ông người hoạt động khác gì 1 cổ máy thông minh, quá tuyệt, đôi lúc các bạn tự hay, tại sao? Có một đấng quá thông minh, tuyệt đỉnh mới sáng tác được như vại. Cái gì mà hay tác tuyệt, mà không muốn truyền đời? Hỡi chúng bạn của anh ơi, hệ hệ.


thanh dang duc (108)

Ref: Cô Tư (104)

Tôi đã từng thử quả XY trứ danh HN này. Và rút ra kết luận là dư loz :3 hehe
Nhẽ do mình ko hạp vị nó lắm, ăn nó ngấy quá. Thừa hơn nữa đĩa hehe


cba ben (109)

Ref: mr.Orlando (107)

Ý cô là phải hoàn thành nhiệm vụ của súc vật, rồi mới nên nghĩ đến nhiệm vụ của ông người?


mr.Orlando (110)

Ref: cba ben (109)

Cô lói, hoàn thành nhiệm vụ của súc vật, thì cũng đúng, zưng hơi nhại cảm he he he.

Cơ bản cô thừa biết, nhiêm vụ giao phối, và sinh nở, kể cả nơi ông người và súc vật, là một nhiệm vụ cực kỳ thiêng liêng và cao cả, có đôi lúc chúng cô lại tự nghỉ, đèo mẹ, chủ yếu hưởng thụ, trong quá chình sản xuất, chứ vĩ đại cả mả mẹ gì, ờ hihihi.

Ngay be happy như vại, mà ông người hại điện là hiện đại đó, còn đéo chịu hôn phối nữa là phỏng?

Nếu chung cô tin ngài, đại hồng thủy, ngày phán xét hay tận thế cái đéo gì đó... Thì chúng cô có nghĩ zằng, có ngày ông người sẽ tiệt diệt hết hông, vại nên Chúa Trời cũng sợ mất đị toàn bộ, bộ gien ông người, hết thảy all tất cả chứ, vì muốn tái tạo lại nó nhọc nhọc là, hiểu nôm na chúng cô làm 1 trình gì đó mà tuyệt tác vĩ đại, thì muốn lưu lại huhuhu.

Phận ông người sinh za ở trần gian, thì đều có nhiệm vụ, hết cả zồi, có batoong nghĩ đẹo mẹ đối zới anh xèng là tất cả, là Tiên là Phật là sức bật lò so, dkm câu nài ai nói nhẻ?

Có batoong dkm, đời anh sinh za là để nên vĩ nhân bất hủ, phải tạo tuyệt tác để lại cho đời, đẹo mẹ nghe đao to búa lớn nhẻ. Đại khái thế.

Còn chúng bạn, nhiệm vụ của chúng bạn là gì, what is it? Anh biết đéo đâu, chúng bạn phải chả nhời tự chứ? Hệ hệ.





mr.Orlando (111)

Ref: cba ben (109)

Nói thì nói, anh cũng trăn trở như cô vại đó, từ mini cơ, zưng qua năm tháng dãi dầu, đi về nơi miên viễn, sau rốt đọng lại trong anh, chỉ là nỗi niềm thất vọng. Tiếc thay ước vọng của ông người là vô giới hạn, nhưng khả năng thì có hạn.


Dai Cuong (112)

Kính thưa Zì và các batoong.

Sau 1 thờigian ngâmcứu kỹlưỡng em quyếtđịnh mở dịchvụ:

[si="5"][co="#FF0000"]dịchvụ tưvấn chuyển xèng từ lớn đến cựclớn khỏi Giùn[/co][/si]

lớn: vài trăm nghìn $.
cực lớn: hàng trăm triệu $.

Phí thu: 3-10% từ lượng xèng của món cần chuyển.

chấtlượng dịchvụ: chuyển xèng nhanh, chiphí nhỏ ra khỏi Giùn; tưvấn tậntình thu xèng ở nơi cần chuyển đến.

nơi quývị có thể chuyển xèng tới: Mỹ, Nhật, Nga, Pháp, Anh, Canada, Trungquốc, Úc, Brazil, Venuezuela, Pakistan, Chilê, Giùnquốc,....

Lợinhuận phânphối: 3-10% phí thu được trả cho bựa nào giớithiệu dịchvụ với kháchhàng. 10% lợinhuận góp vào vươngquốc KOA, và các thứ khác ( chưa biết là cáigì cả).

Mậtthư: [si="5"][co="#FF0000"]giùn2017a-cònggmail.com[/co][/si]

Nếu có sự ko côngchính, cảnhbáo từ Zì và tôi cảmthấy hehe ngay ngáy, sẽ xóa comment này luôn.

Kínhtrình, bá cáo với Zì và các bựa.


Dai Cuong (113)

Ref: Dai Cuong (112)

Đính chính:

Mậtthư xin gửi về: [si="5"][co="#FF0000"]giun2017a-cònggmail.com[/co][/si]


Remi (114)

Tôi hiện lên làm phiền Quán đây, hehe
Như đã nói ở cồng trước, thôngtin mới báo về là đi qua nước thứ ba, dự kiến là Hung,
Theo lộ trình, sẽ xin làm việc tại một côngty tại Hung, visa loại gì thì tôi chưa rõ - thông tin nhiều quá người ơi. (Như a Thông nói hôm trước là visa du lịch rồi dọt nhưng cái đó có hợpphap không Giàng)
Có mấy thông tin xin được Zì vĩ đại và anh chị thẩm giúp.

Một là, thông tin để lao động nhập cư tại Hung tôi không gúc ra, tuy nhiên gúc thấy của Balan thì cần các giấy tờ blah blah trong đó tôi thấy cái cần nhất là bảo hiểm trị giá 30.000EURO, (ý tôi muốn làm rõ ở đây là bỏ 30.000 để mua cái này hay là bỏ độ khoảng 20.000 để mua gói BH 30.000)

Thứ hai, quan trọng hơn là nếu như lao động có thị thực 1 năm tại Balan chẳng hạn, trong time đó đi sang Đức rồi ở lại Đức làm việc, thì đó liệu có hợp pháp không? Cứ cho là có, thì sau đó hết 01 năm, sẽ như thế nào? Hay là có cửa gia hạn tại EU ... Tôi rất đói thông tin người ơi,
Lạy tạ Zì và CACC.


cba ben (115)

Ref: mr.Orlando (111)

Tiêt nọc hay không là ngoài tầm của tôi cmnr. Hheeheh. Cơ mà đã sông không hơn súc vật thì tiệt nọc có mẹ gì ghe gớm đâu?
Đồng ý với cô là phải tự trả lời, cơ mà bí mẹ nó rồi nên lên đây thamkhao.


Forest (116)

Ref: cba ben (115)

Câu hỏi của cô đã bắt đầu ra khỏi cái chuồng Lừa.

Một cách ngắn gọn theo anh thì cô aka giống người hơn animals ở chỗ cô đặt ra câu hỏi đó. ( Tất nhiên, nếu cô cho rằng việc đặt câu hỏi dó là có ý nghĩa. ngược lại thì equal as animals)

Còn đẻ cụ thể hơn thì anh giúp cô một ví dụ về câu trả lời(C&P)

Originally Answered: Why are we humans created? What is the purpose of human existence?

Scientifically :-

We humans and every other species on the earth has evolved through time, learning and improving one's way of living by experiencing different difficulties during survival. So, technically, we aren't created but came into existence because of various activities that happened in past.

The purpose of humans and every living being is to survive, live in peace and harmony with the society and environment, to pass on the genetic information, knowledge, experiences , intellect/intelligence and to reproduce to keep the cycle on-going.

Religiously :-

The purpose of human existence is to improve one's faults, learn from mistakes, attain knowledge, intelligence, intellect, self-control, stability, peace,harmony and enlightenment to become self aware. Helping other humans as well as living beings, unconditionally.

I advise you to watch the movie LUCY, starring Scarlett Johansson and Morgan Freeman. Lucy, the character, attains great knowledge and intelligence and is suggested to pass it on for the welfare of the world. It can be considered as a metaphor, as humans can also help other species to survive, evolve and make the world a much better place.

Link: https://www.quora.com/What-is-the-purpose-of-human-existence-in-this-vast-universe


Lý Thông (117)

Remi said... (114)
Ở Hung thì tôi biết đéo !
Từ visa zulịch shengen chuyểnsang thẻ laođộng 2mùa zồi 5mùa ở Balan ntn.... Tôi đã trìnhbày trên Quán zồi không nhắc lại mời cô gúc !
Saukhi cô nhận thẻ laođộng 2 mùa ở Balan-xhcn zĩnhiên là cô đéo được phép laođộng ở Đứcquốcxã nhưng côngty Balan (nơi cô làm thẻ) sẽ làm độngtác gửi cô sang côngty Đức (nơi cô làmviệc) gọi là chauzồi kanhnghiệm và cô làmchui hợppháp đến khi có thẻ 5mùa của Balan-xhcn ...


Ham Chơi (118)

Ref: thanh dang duc (108)

Mời văn công Thánh Đực, khi nào nhận được xèng, confirm nhé. hehe.


Day-dreaming (119)

Chết là hết.Lại mãi câu hỏi sống sao sống thế nào.

Đời cần môt đam mê, một người bạn thân, tri kỉ, rồi để lại cho đời sau một chút gì đó đã là mĩ mãn

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0uHCMt3wm04]


thanh dang duc (120)

Ref: Ham Chơi (118)

Thành anh. Tôi nhận đc từ trưa mà nay mới onl đc để confirm !!


Day-dreaming (121)

Đúng thứ tự luôn.

Moéo có vợ hay chồng sống được ko? Đương nhiên moéo cần con cháu cũng được

Moéo có bạn bè sống được ko?

Nhưng moéo có đam mê thì sống bằng chết đi cho xong.

Ví dụ đầy hầy. Tự gúc tìm


Dinh Nguyen (122)

Đam mê hay là lý tưởng?! Bởi đam mê thuộc sở dục và ai cũng có nó. Đam mê nhục dục này, đam mê danh vọng này, đam mê tiền tài này...vậy đam mê nào là đúng, cống hiến cho một thế giới đại đồng chăng?!


Remi (123)

Ref: Lý Thông (117)

Vâng anh, cảm ơn anh nhiều
Tôi cũng đã gúc các bài viết anh và anh Hawk giảng, lạy tạ các anh.
Giờ tôi phải tìm hiểu thông tin cơ chế nhập cư và lao động bên Hungary,
Nhưng tôi hỏi thêm một chút, trong các cồng mà anh và anh Hawk giảng về thiêndi Đức có nói các cửa du học, học nghề, đầu tư, đoàn tụ nhưng không thấy nói về việc lao động được tuyển dụng. Nhẽ cửa này khó rất hay không thể?
Cảm ơn anh một lần nữa.


Đoàng (124)

Ref: Remi (114)

30.000 là mức chi trả, nhằm chữa đau bịnh, or, đưa cái mạng Giùn cô về, nếu died.

vào đây, mua:

https://swisscare.com/schengen-visa-insurance/

0.82E mõn ngày. Nhân thời gian lưu trú lên.

Đợi 24h, nó gửi 1 email xác nhận. In ra nộp ĐSQ. Đừng xóa thư, để có thể in từ anywhere.


Đoàng (125)

Ref: Remi (123)

"được tuyển" nhẽ (gần) giống "học nghề", thậm, có lợi thế hơn, nếu đã kí hợpcàng(?!) Cô nên lên (call) ĐSQ hỏi.

Nếu đợi được, đi dạng học nghề nuôi người già, là 1 cửa. Vì lúc học/thực tập, đã có lương ("hỗ trợ") 900E. Hỏi quĩ DAAD chỗ ĐHBK Hanoicho í.

Nói chung, cứ điện hỏi, đừng ngại.


Đoàng (126)

Ref: Đoàng (125)

Đôi khi, luật nó chưa để cửa, nó phải tu từ để tránh. Như Nhật, nó phải gọi "thực tập sinh", vì chưa có luật nhập lao động phổ thông


Đoàng (127)

Ref: Dinh Nguyen (122)

"lí tưởng" chính 1 dạng đam mê. Nhưng, dạng ngu nhất.

Bản chất đời ông người là vônghĩa. Hài hước là khi k0 biết điều đó.

Đời ông Giùn là 1 thảm hại. Sao còn muốn tạo thêm thảm hại. (Xin lỗi các miniGiùn).

Giùn, đừng làm gì, đã là 1 công chính.

Mời tham khảo (1 con taichiên):

http://nhilinhblog.blogspot.com/2015/06/thu-gui.html


Đoàng (128)

Ref: Đoàng (127)

Mọi đammê đều tốt, miễn là côngchính. Chỉ bọn lỗđít, mới bịp ng ta "lítưởng" nọ kia.

Đời, k0 đammê, thì làm đéo gì.

Hãi ỉa vào, mọi thốitha, tạng như, tổquốc, quêhương, bảnquán, bảnsắc, triềnthống, hiếu, lễ, tín, nhân, đức, tráchnhiệm, ect.

Chỉ giữ 1: côngchính (nếu chưa rõ, mời đọc lại quán).

Hiếu, nếu nói, thì thoát khỏi Giùn là hiếu cao nhất.


Đoàng (129)

Ref: Đoàng (128)

Thoát giùn any ever cách nào. Mà đéo cần care, 2 con pama jàhói, bỏn nghĩ gì, mần gì, kể cả cắnlưỡi chếttốt.


Remi (130)

Ref: Đoàng (126)

Cảm ơn anh Đoàng về các thôngtin và cách nghĩ của anh. Tôi đang hy vọng thiêndi được đây, amen.


Đoàng (131)

Ref: Đoàng (129)

đlq, con nào chưa có trớn để học ngữ, hãi bắtđầu bằng bộ nghe Pimsleur (~100 bài x 30 phút), do 1 con Bương sángchế.

Sau 3 tháng, lính viễnchinh có thể dễdàng quá đi vào đất mới giaotiếp được.

Tải về, hãi Gúc torrent mà kéo. VD "torrent Pimsleur English for VN-ese"


Dai Cuong (132)

Ref: Đoàng (129)

anh Đoàng giảng ngon quá.

ko có niềm tin thấy mình cuồng dại thú tính, lúc nhỏ nhen sợ hãi.

ko đammê nhạt nhẽo, vật vờ, bị sai khiến.

công chính, theo quán để thấy côngchính từ từ ngữ, từ comment của từng bựa, từ thực tế để mình côngchính.


mr.Orlando (133)

Ref: Đoàng (128)

Nói cho cùng, mọi hoạt động, của ông người tất tần tật, là làm thỏa mãn, tự sướng bản thân của chính chúng cô, là chính.

Vậy hoạt động nào hằng ngày của chúng cô, nếu điều đó làm chúng cô xuất tinh, sung sường man dại, có thể chúng cô quên cả mọi thứ xung quanh, thì chắc chắn, sure. Đó là điều chúng cô phải theo đuổi, là sở trường, đam mê của chính chúng cô chứ gì nửa? Còn nếu không, thì phải đi tìm khi nào được thì thôi, với điều kiện xèng bạc rũng rỉnh, chứ đói thối mồm, thì chịu thua. Miễn bàn hệ hệ.



mr.Orlando (134)

Ref: mr.Orlando (133)

Còn nếu quạt phần phật như mụ Zì, mà kiếm za xèng như mụ mủ, thì chúng cô cũng thiên tài cmnr, cả cộng đồng mạng, làm fan của mụ mủ, thì dạng đéo đơn giản rùi, bất hủ mà hệ hệ. Đó là thiên tài chữ nghĩa văn chương.


Dai Cuong (135)

Cính trào Zì và các anhchị bựaviên.

Mấy ngày trước có nói ýtưởng: blockchain+cryptocurrentcy+smartcontraction+cờbạc.

Và đay là bọn bương, ló đã có startup từ 2016; ngày 12/5/2017, chúng chạy thửnghiệm bản Beta của trò KIBO Blockchain Lottery.

Xem thêm các đường dẫn sau và cùng nảy số quanh nó lào:

KIBO Blockchain Lotter

 launch of the KIBO beta version in the test net Ropsten

Mời các bựa quantâm đọc và thamluận để sựnghiệp đong-xèng của chúngta: nhanh-mạnh-bềnbỉ-nhiều.


Dai Cuong (136)

Ref: Dai Cuong (135)

Biết blockchain từ giữa năm 2016, bỏ 500kVNĐ đi nghe về blockchain. ĐCM diễngiả giảng như củlồn, chúng lói 3 lăngnhăng, cop nhặt đâu đó, dịch lại.

Hhehe, giá như biết sớm thì: on October 1, 2016; I buy 10,000 in 100,000,000 KIBIT TOKENS (KBT) to the public. 10,000KBT=2x100=200 ETH=200x50$=10,000; price for KIBITS is 100 ETH for 5000 KBT. Now i'm a millions $ ehehe billions VNĐ.

Câuhỏi cần các bựa giơ tay phát biểu như lày:

1. Áp dụng gì cho Giùn: mua bản quyền, giùn hóa, viết tròchơi cho Giùn dựa vào tạng KIBO của ló (tấtnhiên là thuê ló, khi quymô nhớn)????

2. Thịtrường Lotory nhângian nhớn ko, và khi KIBo đi sâu vào nhângian thì Cryptocurrentcy sẽ như lào?

3. Bựaviên, giùn thì làm chân le ve thế lào nhỉ? dịchvụ mở ví, hướng dẫn sử dụng KIBO, sàn đổi $-cryptocurrentcy, tiếp thị lấy huêhồng từ KIBO,...?

4. Blockchain làm đc gì nữa cho giùn và sự nghiệp kiêm cắn của nhỉ?

1triệu. Blockchain và ứngdụng có đập tan nhồi cơm của lãnhtụ ko, quên mất, đập thế éo lào, mà chỉ biến đổi đi thôi; như tạng: anhem bựa đi đá phò, áp cái iphone4 vào mổng ẻm là được giaocấu zạtdào.


Dai Cuong (137)

các cô viết nhiều nộidung vào nhế, 1 nộidung thì ít lời, lời quantrọng.

các cô học hỏi từ quánbựa thì cũng đóng góp xâydựng ló chút. Bằng cách viết về kinh nghiệm, singhĩ của cô.

Viết 1 nộidung là khó, mất times phết đấy, cô nào viết là tôi trântrọng lắm.

Mà trên hết, khi viêt, lợinhuận ấm vào thân các đồngchí là sâu sắc nhất, tỷ như cách viết, cái nói, cách tư duy. Kiểu như Nhogia trầm ngâm thì cút về thời phongkiến sống cho hợp nhẽ. Lui ý: nếu mà vậy đc nhẽ cô đó tự tử chết tốt.

Như tôi, trình viết, trình chém ba lăng nhăng, trình nhìn nhận 1 vânđề đã đc cải thiện, trước đó thì mọi cuộc thảo luận tôi đều câm như hến thối.

Vídụ trựcquan hơi sinhđộng: Hômqua ngồi nhânxét cho 1 con chuẩnbị bảovệ CỦLỒN, giátrị khá nhớn nhẽ nhiều và rất tỷ ông cụ, lưuý, tôi kém vai vế trìnhđộ vănbằng nhất trong tất cả các con đứng ngồi trong buổi thuyếttrình đó; nhưng bản thuyếttrình phải sửa lại theo tấtcả nộidung tôi ý kiến. Phục mình quá, quà nhận đc là sự imlặng tuyệtđối của các con ngồi đứng, TS and ThS và 1 bữa bia Sàighềnh có vàngson mở bia, hết quà.


Dai Cuong (138)

Thui, tôi đi thập zâmcong, tắm khô lạnh rồi làm 2 quả trứng viẹt nhồn để lấy sức chơi.

chúc các cô 1 ngày giaocấu quật cường, miênman. 1 cú xuấttinh mĩ mãn là sau khi suất 1 khoảng times nhấtđịnh, chim các cô vẫn cứng đanh rồi mới xìuxìu, còn mà khác thì các cô đang ép sung, ko tốt lắm. Nhưng trên hết, ko đem đc lợi nhuận cho vện thì đâm đầu vào bãi cứt trâu mà chuộc lỗi. hehe


Nguoi Ha Loi (139)

Ref: Dai Cuong (136)

Tôi vẫn từ từ mỗi tuần lại mua (một) chút bích coi với ETH với LTC. Khổ nỗi tôi không biết có thực sự an toàn mở tài khoản để trade nó không, nên dành mua qua bọn exchange bên này, nó chạc phí cao rất quá. Nếu mở tài khoản mà mua cái rụp cho rồi thì cũng tiết kiệm được bao tiền. Rủi ro cao, cơ mà tôi cũng có liềm tin vào blockchain là công nghệ của tương lai, dù tôi chẳng máu me cờ bạc bâu giờ. Chắc tôi thích đánh cái thẳng rủ tôi đi đánh bạc hơn là bản thân cái sự đánh bạc quá.
Mà dạo này xèng cứ đi đâu mất ấy, nhìn vào tài khoản ngân hàng lại thấy buồn.


Dai Cuong (140)

Ref: Nguoi Ha Loi (139)

Anh ngụ tại nước nào zậy?

Toàn cầu có 3771 Markets về Coin, BTC là số 1 hiện này, ETH là số 2. Sự sập của cryptocurrentcy là sập các market, cháy chợ; chứ bản thân cryptocurrent, vìa vỏ hàng hó thì vẫn nguyên giátrị sửdụng. Cháy chợ là hi hữu và ít xảy ra.

Anh mua BTC, rồi cài bitcoin-qt vào 1 máy của mình, aka anh có ví lưu BTC tại máy của anh; anh chuyển toàn bộ BTC mua được vào ví trên máy; sao lưu file wallet.dat; cất wallet.dat vào đĩa CD, USD, cất két, nhở đổi tên nhiểu như đaisotuyentinh.dat; và cất nơi an toàn cái thiếtbị lưu giữ này.

Khi cháy chợ thì BTC của anh chảng sao cả. Tấtnhiên giá của ló do thayđổi đángkể do tâmlý.

khi máytính có của anh tựdưng bùmbùm; a mua máy mới cài lại bitcoin-qt; rồi sử dụng file daisotuyentinh.dat để phục hồi lại số BTC, anh lại giaodịch các thứ bình thường. Phục hồi này nói sau.

Cryptocurrentcy là tiềntệ trên mạng. 1 ứngdụng của blockchain.

Côngnghệ blockchain ứngdụng nhiều trò khác nhau, môtả các quanhệ xãhội người người >>> thành quanhệ máytính-máytính ko có bên thứ 3. cờ bạc là 1 úng dụng nhỏ/

Vídụ trựcquan hơi sinhđộng: (lát nữa về biên tiếp)


Mai Tuyen (141)

Con Bựa Thăng đinh chánh thức giã từ vũ khí.

Cảm thấy bùi ngùi cho cỏn.

Thôi, bi chừ giữ được mạng là mục tiêu trước mắt, chiện lâu dài tính sau.

Đã dấn bước vô cuộc xoay vần chánh trị thì phải chấp nhận.

Nhân tiện, vừa có tin anh Trăm tùng xẻo con giám đốc FBI Cô -mi bên Mẽo quấc.

Tự nhiên sao thấy hao hao giống con Thăng đinh, hè hè. Hai con nài nhìn hao hao, phốt cũng hao hao hehe (can tội búng dái lãnh tụ keke).


Dinh Nguyen (142)

Con Đoàn bị nhồi sọ đến mức gán ghép "mọi thối tha" cho lý tưởng. Bản chất lý tưởng là một trạng huống tốt đẹp mà con người hướng tới, khác hẳn đam mê. Đam mê là sở dục là nội tại, éo cần phải cố gắng mà có!!


Dai Cuong (143)

Ref: Dai Cuong (140)

tiếp....

vídụ hơi trựcquan hơi sinhđộng:

cryptocurentcy là xèng trên mạng; còn thực là $, JPY, VNĐ, là ven ven.

KIBO ứngdụng blockchain cho trò Lotery, dùng cryptocurrentcy để thuphí trả thưởng. Vietlot ở Giùn or Jackpoin bển Mỹ là kiểu thực, đến cửahàng mua vé, được trả thưởng bằng VNĐ,$.

Trò KIDO, đúng như lói thì ko có bên thứ 3, aka ko trung gian. Còn Vietlot or Mẽolot thì có côngty gì đó nó đứng giữa làm trung gian. Như trò lô đề, đôi lúc con trunggian bùng, ko chụi tráchnhiệm đã camkết, anhem chơi là méo mặt.

Thực ra, KIDO có trunggian, kiểu như 1 cái hòm kín, có nhiều đầu vào với thông số cơbản of 1 đầu vào là: người chơi ẩndanh?(ví trả tiền chơi kiêm nhận thưởng), số xèng chơi là mấy?, bộ số đã chọn j?, times?. Đầu ra là 1 lỗ duy nhất xả vào ví của con trúng thưởng. Còn làm gì, như thế lào thì chúng tự động, đóng kín, tối bưng, ko cách nào móc tay vào hòm để chới xấu đc.

Chơi hay ko thì tùy sở thích từng người. Nhưng cơhội kiếmcắn theo bọn cờbạc là ngon ko? làm đc việc gì để thu xèng?

Kiểu như dịchvụ cầmđồ ngay xới bạc, bán dụngcụ tácnghiệp, bảo vệ, làm CAM đi tóm bọn chơi, thuê địa điểm thutô,...

Còn với anh KIDO thì mở thuê các account cho bọn chưa biết; đổi xèng VNĐ,$ sang BTC, ETH, coin; traning cách chơi.


Dai Cuong (144)

Ref: Dai Cuong (140)

anh mở TK trên sàn nơi nước a sống, nạp xèng vào đó, chắc qua NH rồi mua coin, cách đấy là rẻ nhất.

Khi muốn rút coin thành xèng, tỷ như $ thì lãnhtụ có chạc thuế ko, thuế nhiêu là tôi ko rõ, ko biết. Anh biết ko?


Chimnho (145)

Ref: Dai Cuong (144)

Đó là cách duynhất với văncông muốn mua coin {không tính tới vaymượn, hoặc traođổi bằng hànghóa hay loại coin khác}, thưa anh Zaicuong.

Việc charge thuế hay không khi chuyển coin ra xèng Âubương, và baonhiêu, cũng là một trầmtrọng mà tôi cũng đang muốn hỏi. Cái này ảnhhưởng tới dịchvụ chuyển-xèng của anh đó, bỏn mà đéo cho nạp thuế thì xèng đó được coi tươngđương xèng bẩn. Kháchhàng đéo xài cách côngchính khoản đó được đâu, hoặc anh sẽ bị cấm-cửa đéo cho làm ăn trên đất của bỏn, hoặc cả hai.

Mẽo, thậtmay, có charge thuế convert từ BTC qua USD. Nhưng bỏn coi BTC là tài-sản {asset} chứ không phải xèng {currency}, và ápdụng thuế tưbản {capital gains tax}.


Đoàng (146)

Ref: Dinh Nguyen (142)

Đọc nhanh quá. Thử vài thao tác nhỏ tưzuy:

- Cái trạng huống {ideality} thì bên ngoài. Nhưng, cái "hướng tới" có "nội tại" không? Có cần "cố gắng" mới "hướng" được không? Từ khi sinh ra, biết đói, biết khát, biết..., có luôn (tự/nộitại) "hướng tới" cái tốt hơn/tốt nhất/trên cả tốt nhất, không?

(hay đợi ai "hướng tới" giúp, he he)

- Trên con đường tới cái {trạng huống} đó, có MUỐN vài (ngàn/triệu/tỉ) cái lẻtẻ không? Có ĐẠPĐỔ vài cái lẻtẻ khác, không? (Những) Sự đạpđổ đó, có (tìnhcờ?!) phiền ai, không?

- Nhất là, cái {trạng huống} đó không "nộitại", mà nhờ ai đó đưa cho (để rồi trở thành nộitại MUỐN/đammê/đeođuổi)?


Dai Cuong (147)

Ref: Chimnho (145)

Đúng rồi, thưa anh.

Nhưng nhiều nước, lãnh tụ quý BTC lên nhẹnhàng hơn.

bàcon bển Mỹ, bển Nhật, bển vên vên mà gửi xèng về quêhương thì bảo em nhế, em đảmbảo nhanh, chính xác, uy tín và khi nhiều quá thì phải ngồi nói chuyện với nhau, ko chúng chặt đầu tôi mất. thế nhế.


Đoàng (148)

Ref: Đoàng (146)

Tự cái {trạng huống} k0 "thối tha"

Bị dụ-khị, tin theo, rùi mang về, rùi đam mê, rùi mần. Đó mới thốitha.

Mần cách k0 công chính, vì k0 nhìn ra, chỉ đam-mê cái đích đến (gọi là gì nhỉ. Ah, cái gì gì mà mụcđích, mí cả phươngtiện etc), là thối tha bìnhphương.

{trạng huống} là bên-ngoài

đuổi theo nó, thì lại bên-trong. tmt.


Đoàng (149)

Ref: Đoàng (148)

Thực ra, cho sở-zục = đam mê, thì hời hợt rất.

Zục, là muốn CÓ nó, tức là chiếm-hữu. Và thường là cái sờ mó được aka physical. ("CÓ" con vện, thực chất là có phần xác của nó, phần hồn, chỉ tự nó biết.)

Đam-mê thì lại là lãnh vực tinh-thần là chính.

Đam-mê = ngưỡng mộ

Anh đeođuổi nó, vì nó đẹp. Đi với nó. K0 cần có nó.

VD, đam mê toán-học: anh bỏ ăn bỏ ngủ, bỏ bê job, để mần toán, thấy nó đẹp. Chứ k0 cần chiếm.

"đam-mê đong xèng"? thực chất là hiểu nhầm (zùng từ nhầm). Đó là anh MUỐN xèng. Nếu bỗng-zưng có nhiều xèng, sẽ đéo "đam-mê", ngayvaluon.

Vầy nha:

- Muốn chịch nó, tức là Zục.

- Bên nhau là hạnh phúc (có thể chịch, or non-chịch), xa thì thương/nhớ; ngưỡng-mộ nhau, bất kể thời gian, thời tiết, đó mới là si-mê, nha. K0 phải Zục.


An Hòa (150)

Chào Zì kính yêu và các bựa. Tôi là tàu ngầm nhiều năm (>=2), nay mới trồi lên lần đầu tiên.

Tôi 8X đời đầu, mần nghề IT, 1 vợ 3 hài nhi. Vừa mới nhận được PR thiên di Canada (Toronto-based).

Tôi từng du học và được gởi đi làm việc ở nước ngoài tổng cộng 6 mùa. Những lần ý đều được người ta sắp xếp sẵn.

Nay tới gần ngày thiên di (tự túc), tôi cũng lo lo. Không biết lúc đầu sẽ ở đâu, làm gì.

Nhờ Zì và các bựa cho lời khuyên (hay chửi) để tôi càng cứng sỏi mềm!

Đa tạ!


Lý Thông (151)

Mời các taychuyên đánhgiá ảnh chọt cụa tôi từ phônkhôn Oppo thầnthánh ...he he
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggMe_OAG9i3SI74-SyoIBjcjLQONZpHaEPPxOVWLP32tc691UblEG2kpYPnTEsaz5iroOeGcnO71A51hHzrk_8lXd-2T-DFcT7IVkiwgXc45u7oTcSFtfWHVQSI3xUx79KIBPi9FCe5n5W/s1600/20170428_163936.jpg[/im]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiMRXXeq-7marMbmOLMNzcn8z_iiYP4izIkLWhhGDtZyyQkTweMXKfjQYIvn_ODYjRCQjQkDVaDUlNW8_wcfpxKhGhPSrVKSWdLygFQftIlJyNjJFa69hsVhl-inOdyAM2ZiB7bnVqPY17h/s1600/20170428_172812.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTc4W-LaXqOfBxX1sHE7LXRSlyr_en8hPfk_fVNlni3GIKdWsfgZimq2J0TVguYQLUD61hWiYxQwnGzGxwbfwiHIFb8qdkf_rCigCdLKpMmzGHjfP34tVGGR7xzRF9UakS-Pc3GeM-Gwtf/s1600/20170428_172814.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhlFgFSZRPDwGnesjlT9-rQi0aMK2TacKA3LHqh8bF53b5wkWqO0pbDM_jf52L6mVskG39gQXETpjYe_nhiRXcTBOoh-vrC4r1-wMUqUVaG4uMDAj6bB4uz_VM0WjCeHSkGus2iBIIndpqT/s1600/20170428_172802.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiBPNMy_pDYLlUpC5jvQXG3HS53pNowB__xVnzZx55ecUshBSCGzjZIQbLVu1KLRQ1X6iQpLWUFfzcrXtRJkXgB9CcqDkKm3VZWYOVri2D58zvQZTFmGw1Vji4wkiJpWRMBfTq6-Kps99RO/s1600/20170428_172905.jpg]


mr.Orlando (152)

Ref: Đoàng (149)

Đọc cồng, của đồng chí Đoàng, anh như đang ngâm cứu "Thiết tương đối", of Anh- Tanh.

Dkm, có ngày bại nảo hông chừng hệ hệ, nói cho cùng đam mê, là chường hạp ziêng của sở dục, chong vô vàn sở dục, thì chỉ có một, và chỉ một đam mê mà thui, lói cách khác cho dệ hiểu, sở dục có thể, chưa tiệm cận được niềm đam mê. Ví dụ ngại ngữ, ai ai mà hông muốn thông tuệ 70 ngại ngữ như mụ Zì, phỏng? Zưng chỉ có ít, zất ít batoong làm được điều đó, vì hông năng khiếu, đam mê zà quyết tâm, đó là sở dục vại.

Vại niềm đam mê, tựu chung lại, là thứ mà chúng bạn, cảm thấy là chính mình nhứt, đi tìm cái tôi đã bị đánh mất, hệ hệ.

Zư anh Chế Lan Viên đã từng ca:

Lũ chúng ta ngủ trong giường chiếu hẹp
Giấc mơ con đè nát cuộc đời con
Hạnh phúc đựng trong một tà áo đẹp
Một mái nhà yên rủ bóng xuống tâm hồn. Hệ hệ.


mr.Orlando (153)


Làm xíu rock đi, các bạn.

Nguyệt Đầy aka Fullmoon.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=sQghSEl0hHQ]


Dai Cuong (154)

Ref: Lý Thông (151)

ahahah, anh Thông đi đâu đấy?????


Chimnho (155)

Ref: Dai Cuong (154)

Ảnh đi massage bên nước mẹ đó anh Zaicuong.

Chụp lén chấtlượng như cứt. Không có gì để đánh-giá hehe.


Lý Thông (156)

Chimnho said... (155)
Cô chỉđược cái đoán chuẩn, chọt thế là cốgắng lắm bọn sămtrổ túmđược có mà nátkèn he he ....
Dai Cuong said... (154)
Tôi đi thăm xứnày !
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhdcGNhE_H138EJiOofiv77vL046IEo8AzhRyCNoCdEnAE0BP0sFYSulYc0bNaizx9P8jpHQcb0fBXk_aKflWLg3wo-MuE6lo2RjRsKdjK_rbsLM-KeoIY3l5n-6Eeq1UhN6mYuQeUbABmn/s1600/20170502_195024.jpg]
Sau bốnmùa cấmtiệt bâygiờ Tập chủtịch lácđác cho mở chởlại, nhiều chiêumới nhưng giá đắt vật !


Nguoi Ha Loi (157)

Ref: Dai Cuong (140)

Đ/c Cuống ơi, download bitcoin-qt từ oep sai nào vậy ta?


An Hoang Trung Tuong (158)

Ref: Nguoi Ha Loi (157)

Nó có sẵn trong gói chuẩn mà em


Việt Cuờng Nguyễn (159)

Dì ơi. Các bựa viên ơi. Cho em hỏi. Nếu bây giờ em đánh hàng Trung Quốc ( thiết bị nghe, nhìn) thì có những rủi ro gì. Về thuế quan. Công an. Thị trường... vươn vươn ạ


Là Sao (160)

Ref: Lý Thông (151)

Ảnh đẹp quá. hehe.

Anh cho bọn tôi nghe kèm thêm nộidung phóng-tinh-ký-sự (như hôm xưa) nhẽ yêu hơn.


Nguoi Ha Loi (161)

Ref: An Hoang Trung Tuong (158)

Em nhà quên rất lắm quá, vẫn chưa nhìn thấy trong gói chuẩn. Em vẫn dùng wallet của cái thằng exchange mà em mua coin từ nó thôi ạ.
PREVIOUS POST