CAT STORY: HOME TYRANT [AUDIO VERSION] :P2



CAT STORY: HOME TYRANT [AUDIO VERSION]

An Hoang Trung Tuong
Vè-tiếng 2017-03-25 17:14:00

BẠOCHÚA XÓNHÀ Chị không dọc dược doạn văn below? Nghĩa là, chị chưa thạo mặt chữ Giùn Bựa, bộ chữ tươnglai của toọc Giùn. Hãy copy doạn văn này, xong paste nó vào Winword, hoặc Notepad, hoặc whatever else ngoài Quán Bựa, và dọc bìnhthường. Mong chị sớm quen và yêu chữ Giùn Mới. Cat story: Home tyrant Mời nhânzân batoong nhìn cú biên Bạochúa Xónhà, trích từ Chuyện Mèo 200x, của anh Bương { (read more)

326 Comments (Page 2/2)

Gia Ngua (201)

Ref: CBDN - CBDN (195)
Thành chị Lily, thực ra zờ Ngựa cũng linhtinh lắm. Dang ở cái zaidoan thứ zì cũng muốn biết, muốn thử. Hivong 6t dến 1 năm tới sẽ ổn.


Gia Ngua (202)

Ref: The Kop (200)
Cô Cop có nhã hứng contact mới Ngựa qua email hoặc phất búc cho tiện. Ngựa nhớ cô Kop có chơi bit fai k ta. Ngựa cũng dang chơi bitcoin, hiện tại Ngựa cũng dã dầu tư dc 3 dàn máy dào. Cũng kiếm dc tí cháo trong lúc khó khăn.


BankBua CủChuốiTây (203)

Ref: Gia Ngua (197)

Mong anh chân cứng đá mềm.

Có một điều không bao giờ thay đổi trên thế gian: Đó là sự thay đổi (@ con mặt kẹc nào nói đéo nhớ)


Dai Cuong (204)

Ref: Gia Ngua (202)

chúc cô ngon cơm.

nếu cô đói quá thì vào GOTIT làm chân gia sư qua mạng cho học sinh Mỹ quốc. Kiếm cơm và học tiếng Mỹ nhoay nhoáy.

Nhìn đồng tiền điện tử nhảy múa mà hoa cả mắt. Đây https://coinmarketcap.com/; cô ngâm cứu xác suất thống kê trong cờ bạc thì chắc cũng liều ăn nhiều nhỉ.

Cờ bạc tôi chỉ chơi 1 vài tiếng là mệt, éo ham nữa.

Hôm nay giỗ cụ Hùng, mua 3 buồng chuối tặng vợ. hehe. Chuối tiêu vùng Hòa Bình, lân cận cố đô của cụ Hùng. Nhét đầy 1 balo.


Gia Ngua (205)

Ref: BankBua CủChuốiTây (203)

Thành anh Chuối.

Ref: Dai Cuong (204)

Cờbạc mà chơi vài tiếng dến mệt thì chắcchắn là thua dấy cô, trừ bọn taichuyên Poker kiếm cắn bằng ngề ngể có thể ngồi dến vài ngày. Những trò như Bacarat chỉ nên vào dánh vài ba cây, thắng hay thua cũng nghỉ thì còn có ăn.
Ngựa quen vài con Trade Coin dong xèng khủnghoảng, mỗi ngài Profit vài bit là bình thường, dasố chúng trade ở sàn polo. Ngựa cũng dá tí cho biết chứ sức mình chả zám làm zàu bằng con dường ấy.


Ham Chơi (206)

Ref: Gia Ngua (197)

Đúng gòi anh Ngựa, ý tưởng chỉ đáng 5 xu 1 hào. Có nhiều anh em, cứ nghĩ ý tưởng là to lắm đó. hia hia.


Ham Chơi (207)

Ref: Gia Ngua (185)

Nếu mà em tải cái phần mềm của anh zìa, gòi xóa luôn, anh có lợi gì hông? hay như thế nào ta?

em thì ... he he hát chỉ bằng tay là nhanh. Tuy nhiên lúc nào, em cũng nghĩ mình có năng khiếu lắm tmt.


Dai Cuong (208)

Ref: Gia Ngua (205)

chúc cô sớm tìm được lĩnh vực đam mê của bản thân, trở thanh tay chuyên về lĩnh vực đó.


Gia Ngua (209)

Ref: Ham Chơi (207)

Tải về chơi thì Ngựa cũng chả dược zì, trừ fi click quảngcáo thì dc vài xu. Mấy fần mềm và game í thì cũng ko mong lượt tải quá 100 nữa là lợinhuận hehe. Up chúng lên chỉ dược 1 cái zuynhất là thoảmãn ýnghĩ hiệntại là "à mình cũng làm ra sảnfẩm rồi ấy chứ". hehe


Gia Ngua (210)

Ref: Dai Cuong (208)

Thành cô Zái Cuồng


Cô Tư (211)

Lâu lâu mới vào quán, chúc cả lò nhà Bựa nghỉ lễ bình an.

Tui đang định sắm cái máy pha cafe tự động, kiểu dư lày:

[img=https://tikicdn.com/media/catalog/product/2/7/27912_59ffb1bf903298a5b0b8cd4add694156_1.jpg]

Có cô nào dùng chưa ạ? Dùng như nào? Có phải là đổ cái bột cafe rang xay nhà mình vào rồi bấm nút ko? Hay phải xài loại cafe đặc biệt?

Với lại chất lượng ra sao so với pha phin? Hiện tại sáng nào tui cũng phải canh cái filter để đủ 1 chai 330mm cho chó mang đi làm nên thấy mất time quá. Chó tui chỉ uống cafe pha tại nhà, đóng vào bottle mang đến vp chứ ko uống loại khác.

Cảm ơn các cô, relax chút nhỉ?

[img=http://data.whicdn.com/images/281213658/large.jpg]


Cô Tư (212)

Nhà tui đã từng nuôi chó, xưa xưa rồi, nuôi nhiều phết, nhưng mà mèo thì chưa nuôi bao giờ.

[img=http://data.whicdn.com/images/283453426/large.jpg]

Hàng xóm nhà pama tui có 1 bác gái già độc thân, bác hay cưu mang đám mèo hoang, chó hoang, kiểu những con chó con mèo già yếu hết giá trị sử dụng thì người ta hay vứt nó ra khỏi nhà í, bác í mang về chăm sóc. Có 1 con mèo bác nuôi từ nhỏ, lúc chưa dứt sữa mẹ nên nó cứ hay "mút" bắp tay bác. Rồi nó lớn lên đẻ ra một lô một lốc mèo con, mỗi lần 5-7 con. Mà bác chả thể nào chăm hết được, nên cứ phải hỏi mọi người có muốn nuôi không thì đến mà lấy. Tôi cũng hay đi rao cho mèo giúp bác! :) ahi hi... nhà pama tui nhỏ nên cũng ko ham nuôi. Nhà tui thì ox tui dị ứng lông nên cũng ko dám nuôi. Thành ra cứ lần nào nó đẻ là sau tầm 3 tuần nuôi cho nó cứng cứng chút là bác lại bảo tui đi hỏi xem ai xin mèo con ko! :D Giờ bác bán nhà cũ vào Nursing home ở rồi! Tuổi già quá mà ko có con cháu chăm sóc nên vào đó cho có người chăm lẫn có bạn. Bác mang cả con mèo mẹ đi. CÒn 1 con chó Nhật bác nuôi nó lúc nó khá già, lông lá xơ xác thì đâu vài năm nó chết. Còn có con mèo đi theo bác vào Nhà Già. Lâu lâu rồi tôi ko gặp bác, cầu Chúa phù hộ cho bác mạnh khỏe!


Cô Tư (213)

Nắng ấm rồi, hoa hoét ngập ngụa rồi

[img=http://data.whicdn.com/images/283464278/large.jpg]

Nụi chó thì ngập hoa loa kèn:

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTGWFeAuzT1e9cqSxL-0PcV2kNa3_ABTrkNg6TxYlPe0tzXWP1C]

loại hoa của nàng Hera, vợ thần Zeus, buổi tối nó thơm rất dịu dàng. Các cô tranh thủ đơm 1 bình bông trong nhà nhé! :)

[img=http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/hiep/032015/26/11/115933baoxaydung_image010.jpg]

Hoa loa kèn rất bền và tươi lâu nên một bình bự chảng 20 bông thì phải cắm được 7-10 ngày! Rất kinh tế! :)

Không biết Gồng chó thế nào chứ Nụi chó là cứ chơi hoa theo mùa. Tết cắm thược dược với dơn. Tháng 4 cắm loa kèn. Tháng 8,9 mùa cúc vàng. Tháng 11, 12 cắm cúc họa mi...



Vu Van Oai (214)

Ref: CBDN - CBDN (196)

ZiLy - Cacmac quá nhời làm iem ngại rất nhưng iem nhận ngay không nhiều lời :))

@Ngựa nhầm gòi.

Cái megaship.net Vện chị đang mần khá okie nhưng quan trọng hơn cả đối với chị là nó làm cho Thị ấy vui vẻ và say mê.

Đôi khi chị còn định joint vào cùng Thị ấy đẩy nó đặng tăng level nọ kia, mà thôi chị chỉ nên đứng vòng ngoài hỗ trợ này khác thôi.

Còn cái web vừa rồi chị cho phép thằng đệ mày mò át min tự chỉnh sửa một vài nội dung và bố cục thành ra hơi chuối. Vậy nên giờ chị cũng hơi nóng lòng muốn rebuild lại cho sớm.

Chị đang cân nhắc một vài lý do nên xây dựng app ko? Bởi lẽ kênh bán hàng đang phụ thuộc quá nhiều vào fb. Nếu triển khai app thì sẽ có những cách tiếp cận khách hàng thế nào? Thế nào cho hiêu quả? Nếu có chị thích thằng thegioididong hơn thằng chotot...

Ngựa thấy mấy vấn đề chị nói ở trên thế nào? có đủ hứng thú bàn tiếp ko ha? Chị chờ xem rồi thảo tiếp.


Dê Kinh (215)

Cô nầu rành về kinh tế vĩ mô chém anh mở mắt chút:
Tại sao B lại nhất định cứ phải tăng thuế môi trường đánh trên giá xăng trong khi lại hô hào vứt bỏ mọi vật cản để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế?


Dê Kinh (216)

À còn cái xăng pha cồn nữa chứ. Liệu cái xăng đó nó có dễ gây cháy nổ phương tiện giao thông ko các cô? Liệu dùng nó có tốn hơn xăng thông thường hông các cô?
Địt mẹ ít nữa B bắt tất cả đều phải dùng cồn xăng anh thấy sợ sợ các cô ợ.


Lý Toét (217)

Ref: Dê Kinh (216)

http://xacbacxangbang.blogspot.com/2015/12/chi-phi-chim-noi-bat.html


Lý Toét (218)

Ref: Lý Toét (217)

Nói thế này cho đơn giản,

Cồn đắt hơn xăng. Pha cồn vào xăng chỉ có mục đích là để bao tiêu sản lượng do các dự án xây dựng nhà máy sản xuất cồn tạo ra.

Tiêu thụ được cồn nghĩa là các công ty xăng dầu mất đi doanh thu tương ứng doanh số cồn. Trong khi nhà nước vẫn phải bảo đảm lợi tức của các Các công ty xăng dầu. Điều đó tạo ra xu hướng giá xăng dầu tăng trong dài hạn.


Dê Kinh (219)

Ref: Lý Toét (218)

Cám ơn cô Lý nhưng cô có thể lưu ý thêm chút đến câu hỏi thứ nhất đc chăng?


Lừa Citizen (220)

Anh giới thiệu lên quán 1 kho ảnh khủng lù về Việt Nam Cộng Hòa ( aka Ngụy chó ) cho chi bựa nào muốn xem về 20 năm nội chiến xứ Zùn. hãy xem để thấy được bọn Mẽo đôhộ miền nam Zùn trước kia thế nào và giờ như nào nhé đcm.
Anh xem và bùingùi rất quá người ơi !
https://www.flickr.com/photos/13476480@N07/albums


Lừa Citizen (221)

Ref: Lý Toét (218)

Lâu lắm gồi mới thấy Các-Mác lên jảng bài, tôi vưỡn thường hai vầu nhà Cácmác LýToét đọc bài. Bổ ích là.


Chimnho (222)

Ref: Cô Tư (213)

Bình-bông của chị Tư đẹp quá.

Có bình-bông trong nhà khiến tâmhồn mình nhẹ-nhàng hơn thì phải. Thi-thoảng vện tôi cũng nổi hứng mua bông về cắm. Bình lớn để ở bàn-ăn, thường là tường-vi màu hồng-phấn pha với cát-tường. Một-vài bông bị gãy thì tách ra cắm vào lọ nhỏ như lọ sữa-chua, để trên tủ-giày gần cửa ra vào.

Zì ngài kèn-teo trứzanh hoànvõ dạo-xưa chê Giùn gọi Lilie bằng tên loakèn nghe đồngbóng và rẻxèng, nên gọi bằng Bách-Hợp cho sang mùm. Gớm nịnh chị Bương các-mác chứ đéo gì lắm nữa hehe.


Gia Ngua (223)

Ref: Vu Van Oai (214)

Hóa ra web wẻm vưỡn mang profut tốt cho chị hả. Ngựa thấy ko chăm chút tẹo nào, responsive cho zi dộng cũng k nên tưởng thế, hehe.
Chị muốn mần web lại hay xây zựng app cho android và ios thì bên Ngựa dều mần ngon. Chị email cho Ngựa dể nói rõ hơn nhé. Pqsolu@gmail.com


Tầu ngầm (224)

Đèo mẹ. Dạo này éo hiểu do thời tiết bắc kỳ nóng lạnh thất thường, công việc phải đi nhiều mà t thấy đuối quá. Make love yếu hẳn, được 1 nháy đã phòi cả cứt. Người lúc nào cũng trong tình trạng gai gai sốt, đau nhức đầu óc chân tay, mà đéo ốm mẹ hẳn cứ lai rai khó chịu, thoắt khó chịu thoắt lại bình thường đéo có triệu chứng gì khác mới cay cú, 2 tuần nai gòi.


Vu Van Oai (225)

Cô Ngựa,

Nếu chưa có giề nghiêm trọng sao không để public? bi di nít của chệ chưa lo lắng thì thôi, sao cô không tranh thủ quảng bá tay chiên của mềnh chứ?

Chị nhắc lại máy vấn đề của chị:

1, Kênh bán hàng hiện tại đang phụ thuộc quá nhiều vào fb. Vậy mobile app để tăng phương thức tiếp cận khách hàng và liệu có giảm được sự lệ thuộc vào fb được ko? Cách triển khai sẽ như thế nào?

2, Chị thấy cái mobile app của thằng thegioididong hay hay, liệu bi di nit của chị có thể làm theo cách đó được hông? Dự kiến chi phí là bao nhiêu?

3, Cái web megaship.net chị muốn rebuild lại cái giao diện front chau chuốt hơn được ko? Về phía back office như hiện tại chị thấy nó cũng tạm ổn. Xin xem hềnh
[im]https://lh3.googleusercontent.com/aSxPQmNWPxX1exLAVVouS8Rz40ytYZIwZykuAPvSeeGtpUwlCkBoojMRMuwCKFVcBQIlgPUZTmzwdypDcglx9W8P5ZHW25rrDv9xDd6kVuMS72gPAjY0ycAKITMUEtmsaazOmlp1YRqmOZxHYMTOdMMtnrCyETZ5P_h9CCOlNZxM1FLcpPhhkX6WJ9ByzP0Cqlka0_PCnEPCo7r2qe7WjJCZnX1hqNB7MkQc9L51Lx1s7CQUpphaQrgk_NxJZS_sPDHXavTUAN4kS19m3BFAOHaNs0RJgDiKETFZ6Sx_v50LiMA4L3p47nOlGcBaC62paSfJmZ9j4mLDz3aEldl_qVnM1af8TFRTvbqKL-RwyXQCLW9RKBFvg_tgRh3D8nrvF_g2XHVAPxrzYJau_5BjULFZuuEbW2oQjfWFBDI66V4n-8phwIgp_RdrtbwZXPZ0a4dunHr6RQW0u6jIqX2Kq7pCE5kiKkzFZfF957GJC_kYJ03n5_mPbiXmZrKaeNIhW1mmCupkH0blrLZ9_5XRx62hY6Gjp8uQQwchvdV3zrian0mO0VRLESoEnuGZE_OExyQ3djQiKcFJJ7zakHwPQQxgLjcaJWKxlZrar0nsqgDUEfoWvPvudw=w1306-h736-no [/im]


Ngọc Tước (226)

Anh là thằng chơi Bựa lợi nhuận rất.

Theo Zì, anh sống thực chất hơn, bớt rườm rà cảm tính, các cô ạ. Anh cũng thoát khỏi bị cuốn theo những thứ ba xàm ba láp. Cái này cũng gọi là có căn, chứ nhiều cô theo Bựa từ rất lâu vẫn khiến anh thất vọng quá.

Zâm công thì lợi hại rất nha. Anh đồ rằng những cô gắn bó với Quán phần đông có tập món mỏn.

Các anh em Bựa nổi Bựa chìm anh gặp cũng khá đông và đều tử tế và khá hạp trong mần cắn. Cái này cũng là duyên nữa, hehe.

Các cô chia sẻ và hợp tác mí nhao anh ưng, anh ưng.


BankBua CủChuốiTây (227)

Ref: Ngọc Tước (226)

Nom khung cảnh mới của nhà sách anh Tước, thật thích quá.

Không gian sạch đẹp, thiết kế bắt mắt.

Nhân viên thì giọng cứ thun thút, thun thút. hi hi.


CBDN - CBDN (228)

Ref: Ngọc Tước (226)

[img=http://dienhoa24.com.vn/files/thaotrang/hoa-ly-da-lat.jpg]

Gửi hoa chúc mừng nhà sách HC nè đ.c Ngọc Tước.

Cơ mà bận quá nên chưa kịp tìm hiểu kỹ xem nhà sách HC chính là NT Book Cafe nâng level và đổi tên; hay là một nhà sách mở thêm - mở mới hoàn toàn, và hoạt động song song với Ngọc Tước Book Cafe?

Nếu là thêm một nhà sách mở mới, thì tôi lại càng double lời chúc mừng nhé hehe. Tôi yêu mô hình cafe sách lắm luôn.


Danco (229)

Ref: Lừa Citizen (220)

ĐCM, Bọn looser đang khóc! Tang thương quá, mời chúng cô ngẫm nhạc phẩm "Sài gòn ơi" do vàng son Ngọc lan vai gầy thể hiện.

Nhất định đéo được là looser, ĐCM!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=73WEtjQ2uxg&list=RDMVi_EyBq8hg&index=26]


Xinh Mèo (230)

Zì & các Bựa ơi, dạo này xôn xao nhiều vụ NN bơm 30k tỷ cứu BĐS. E nhớ bài Zì giảng vụ nổ Bong bóng Nhà đất thấy diễn biến đang rất giống những điều Zì giảng.

Zì& các Bựa khai sáng tham luận vụ này để tránh các thất thoát rủi ro.

Nhà Đất sập thì bank cũng tan. Tích vàng, $€ thì sai phạm Luật . Vậy tiền save sẽ bỏ đâu giờ?


Ngọc Tước (231)

Ref: CBDN - CBDN (228)

Thành thành Các Mác.

Chỗ này là phần mở rộng của nhà sách hiện hữu, ở ngay trung tâm VT. Còn NTBC, do con Chủn thiết kế, là một chỗ khác, đang hoạt động ổn.
Tạm khoe thế đã, hehe.


Frankers Lee (232)

mụ Dì bơ fb,xog bơ cả quán luôn à hehe bựa thế xD


Lý Toét (233)

Ref: Dê Kinh (219)

Câu hỏi khó


Dê Kinh (234)

Ref: Lý Toét (233)

Cô lại né tránh rồi.
Nhưng quả thật tui rất ấn tượng với từ "tai ương" mà cô dùng ở một cồng trong bài bải. Quá đắt.


Dê Kinh (235)

Ref: Frankers Lee (232)

Quả thật như con Pín nói là Fb khác log khá nhiều, sai một li đi mẹ một cân ngay. Trong vụ cãi nhau trên Fb con Zì đéo tinh thông về luật lá nên đéo đè đc con Pín ở những chi tiết cơ bản khiến cãi vã cả ngàn cồng mà đéo dứt điểm đc. Con Pín thì uất ức, cay cú, con Zì thì bực mình còn lũ giùn thấy Zì giảm mất bao nhiêu long lanh.


Dê Kinh (236)

Thế nên con Pín mới đá đểu con Zì phát là khi biên một bài lấy ý tưởng từ con Zì thì cỏn bỏ mẹ từ "lừng danh" khi nhắc đến tên con Zì như thường lệ.


Dê Kinh (237)

Con Zì đôi khi cực đoan đéo phải lối, thay vì tận dụng Fb thì cỏn lại đòi tẩy chay rồi loay hoa loay hoay lúc chơi lúc dừng tắc bụp chả ra sao.
Fb có những hạn chế như con Zì nói nhưng với giùn thì Fb giúp chúng quá nhiều: chúng đc khoe khoang, đc nổi tiếng, đc thể hiện danh vọng, đc thể hiện sự hơn thua, đc kinh doanh kiếm xèng, đc chém gió kiếm tình nhân...nên Fb cực thích hợp với giùn.


Dê Kinh (238)

Fb có quá nhiều tiện ích ko thể ko tận dụng và thay vì tẩy chay hãy lợi dụng nó.
Chân lý đấy chứ đâu.


mr.Orlando (239)

Ref: Dê Kinh (238)

Anh đéo chơi Fb, nói như cô Ham Chơi đôi lúc anh như người ở rừng về, có mấy vàng son

Việt Kiều biểu anh lập Zalo để tiện liên lạc mà anh, cũng đang loay hoay chưa lập đây.

Phải chăng anh đã sai lầm? Hu hu, cố chấp quá cũng khổ.


mr.Orlando (240)

Ref: mr.Orlando (239)

Vì FB, Zalo có dịch vụ tiện lợi gọi điện đéo tốn tiền, hizza.


mr.Orlando (241)


Chúng cô đọc tác phẩm 451 độ f, của thợ văn Mẽo Ray Bradbury của thập niên 60.

Tên tển đã tiên đoán trước hơn nữa thế kỹ, về loài người vô cảm vì nhiễm bệnh nô lệ cho công nghệ.

Mà chính xác anh thấy là như vậy.

Mổi lần anh hội họp bạn bè người thân, anh chỉ xài mổi cái phone đập đá thui. Và anh luôn luôn chú ý, thấu hiểu, tập trung lắng nghe người đối diên.

Vì anh là người rừng, anh luôn là người đến sau(Vì đéo biết thông báo, tin tức chên FB) nhưng họ luôn chờ đợi anh. Dkm nghịch lý nhẻ.


Ngọc Tước (242)

Ref: Dê Kinh (235)

Món ứng xử với ấu dâm khá mới mẻ tại Giùn,nên dùng luật để đè nhau được cũng nan giải phết, nhất là trên facebook.

Vụ này anh chê con Pín rất, không nói chuyện luật, mà nói chuyện cỏn lu loa bảo vệ trẻ em trên 16 tuổi. Lứa tuổi ý, nên để chúng tự quyết định chuyện địt. Cỏn biên chuyện địt cô mười bảy hay rất cơ mà.


An Hoang Trung Tuong (243)

Dcm Zì khóa mùm con Kinh 1 mùa gòy, cơmà? Sao cỏn cứ luloa dược ta?

Chúng cô, mà không tính buônbán giaozu online, thỳ chơi phấtbúc làm cặc gì.

Thôngtin của phấtbúc tươngtự của các forum, nhưng loạnxạ khó theozõi, và không có control.

Con déo nào cũng gào lên theo ý mình, và déo con nào chịu nghe con nào. Vụ con Bín là chảzụ. Dcm nếu cỏn cãi Zì tại Quán, hay tại một forum, thì chỉ sau 3 câu, là Zì khóa mẹ mùm 3 ngày, déo cho lảinhải nữa, tốn thờigian mà chả có lợinhuận cặc gì.

Chúng cô nghĩ quyền cãivã dó là nhânquyền hay zânchủ? Zânchủ cái con buồi cho zững lứa bầnnông.

Với zững con bò, zânchủ là cái ách trên cổ chúng.


An Hoang Trung Tuong (244)

Ref: An Hoang Trung Tuong (243)

Quyền tựzo ngônluận {[fo: color="#FF0000"]freedom-of-expression[/fo]}, dược thôngcáo trong hầuhết các hiếnpháp vănminh, déo phải là thứ quyền "muốn nói déo gì cũng dược", như chúng cô nghĩ.

Mà, nó là, quyền bàytỏ chánhkiến và tưtưởng {opinions-and-ideas} mà không sợ chánhquyền {[fo: color="#FF0000"]government[/fo]} cấmdoán.

Zù chánhquyền không cấmdoán trìnhbày chánhkiến, zưng chúng cô lại chịu kiểmsoát nhời-ăn-tiếng-nói, saocho quyền của chúng cô không ảnhhưởng xấu tới quyền (không chỉ tựzo ngônluận) của các cánhân khác, và của cộngdồng.

Dó là chưa tính tới các khíacạnh [fo: color="#006600"]vănhóa và dạodức[/fo].

Zất tiếc, trên phấtbúc, déo có ai kiểmsoát chúng cô cả. Mà, chúng cô lại, [fo: color="#666600"]chưa dủ nănglực tự kiểmsoát[/fo] chính mình. Ngoài ra, chúng cô tự cho mình quyền ỉa mẹ lên các tạng luậtlá và dạodức.

Và, khoảngcách từ những phátngôn luloa bavạ chủquan và thiênkiến, tới hànhvi vukhống và xúcphạm vô-căncứ, là zất mongmanh. Dcm thậmchí chúng cô thườngxuyên trộn mẹ hai món dó vào nhau.


An Hoang Trung Tuong (245)

Nếu chúng cô tính mởrộng ảnhhưởng của mình dạng bánhàng hay kinhzoanh bằng phấtbúc, thỳ Zì zất ủnghộ.

Zưng dừng dcm cho Zì nghe thấy zững láokhoét của chúng cô, vuilòng.

Dong xèng, luôn là hànhvi ngoanngoãn và cần khíchlệ, zưng không dược bấtchấp mọi lềthói côngchính.

Chạ hayho déo gì dâu.


An Hoang Trung Tuong (246)

Dcm trên có con nào hỏi zìa xăng pha cồn?

Xăng dó chạ gây cháy-nổ cặc gì. Zưng nó có táczụng phụ gì không (chảzụ mần hỏng dộngcơ), thỳ chưa có xácnhận khoahọc nghiêmtúc.

Dcm dang chạy xe trên tận Bắc Cực, dường dèo Mèo Mán heohút mùmịt xaxăm, dùng phát máy chết nhe zăng. Dcm thỳ số bốc cứt.

Xăng và zầu (chếphẩm từ zầumỏ) cho dộngcơ, chúng cô dã zùng cả trăm mùa gòy. Còn xăng-pha, sẽ cần thêm thờigian.

Quantrọng nhất là, xăng-pha chưa có tiêuchuẩn cặc gì cả, thậmchí bên tâybương chúng Zì.

Dcm bọn kinhzoanh xăng (déo là zân hànlâm kỹthuật) thích pha baonhiêu cồn vào xăng cũng dược, déo ai kiểmdịnh. Diều này gây tâmlý longại cho chủ xe mua xăng.

Vậy nên, xăng-pha chỉ phùhạp cho zoanhnghiệp, ít nhất trong tươnglai gần. Dcm chánhquyền nên buộc các anh taxi chạy xăng ý.

Zưng dcm cánhân Zì, nếu thấy trạm-xăng bán xăng-cồn, Zì sẽ thử.


An Hoang Trung Tuong (247)

Con Ngựa vủa quit job, mà dã có zămvài sảnphẩm phầnmềm bán tùngphèo, thỳ Zì nghĩ là, cỏn dã lao vào lãnhvực này nhiều mùa gòi. Và cỏn có dammê thựcthụ.

Vậy thỳ có déo gì giảng nữa hehe. Chúc batoong càng-cứng-sỏi-mềm.

Zì ít zùng phôn khôn, nên Zì chưa thử dược các sảnphẩm của chúng cô. Zĩnhiên nếu có gì hayho, Zì sẽ thử.

Chảzụ Zì dang kiếm một [fo: color="#FF0000"]app do-sáng[/fo] {light-metering} phụcvụ các máychọt phim 193x cụa Zì, mà chưa gặp con nào ưngbụng.

Dcm tấtcả các app Zì thử (của tâybương) dều déo dạt yêucầu kỹthuật.

Nhiệmvụ của app ảm zất giảndơn, zưng không dơngiản hehe thế mới trùy.

Dó là, thôngqua camera chính của phôn-khôn hay táplét, app ý phải tính ra dược 3 thôngsố chọt cănbản: [fo: color="#009900"]Aperture, Speed, ISO[/fo] (riêng ISO cothe là một option chứ không là một thôngsố output).

Ngoài ra, cần có option chọn [fo: color="#006600"]Lens[/fo] và [fo: color="#006600"]Sensor[/fo] (các app hiệntại hoàntoàn déo có).

Việc tínhtoán ý, trên các máychọt digital, dều dược tíchhợp ngon. Zưng với app cho phôn thì tâybương chưa làm dược. Chúng tínhtoán ra thôngsố cho chính con phôn ý, chứ déo tính dược cho con máychọt của Zì.


Xoong Thủng (248)

Ref: Cô Tư (211)

Máy này cô vẫn phải xay hạt cà phê, lót filter giấy (1 số máy có loại filter dùng lại nhưng anh khuyên ko nên dùng loại). Sau đó, cô phải đong nước tương ứng với lượng cà phê rồi bật điện.

Cà phê đóng ra chai thì không còn ngon nữa. Cô nên sắm cái cốc French Press mang đến VP mà dùng. Cà phê nóng lúc nào cũng có.

[img=https://scontent.fhan4-1.fna.fbcdn.net/v/t34.0-12/17820968_1614767688535212_130738776_n.jpg?oh=02ed7559e73bb48e1672d0f278d0e177&oe=58EB6535]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=EN_6j4gKPiY]


Dê Kinh (249)

Nói như nài cho công bình: Có thể về những nguyên tắc hay nền tảng hay tư tưởng xây dựng luật pháp trên trần gian thì Zì nắm rõ hơn chúng anh. Nhưng trong những sự vụ cụ tỷ thì Zì mù mờ hơn chúng anh cũng là chiện thường thôi nên cố gắng thể hiện những lúc như vại là ko cần thiết.


Dê Kinh (250)

Trên log của Zì thì giá trị nằm ở các cồng là chủ yếu còn trên Fb thì nó nằm ở các stt nhưng ko vì thế mà hạ thấp Fb đc đâu vì nó quá nhiều tiện ích luôn.
Thực ra tìm cồng trên Fb cũng ko có gì khó cả, nó có hướng dẫn cụ thể cho chúng cô tìm đến từng tháng của các năm đã qua cũng là tiện lợi lắm rồi.
Fb thay thế blog cũng là xu hướng đi lên cả thôi, nếu có gì có thể thay thế Fb thì nó phải sáng tạo hơn chứ ko thể quay lại log đc.
Tất nhiên log vẫn có những giá trị riêng của nó, chí có điều nó đang tàn lụi và chưa có cách nào cưỡng lại mà thôi.


Dê Kinh (251)

Quán bựa có lợi nhuận ko? Hỏi là giả lời rồi.
Nhưng tại sao nó ko thể thu hút đc thêm những newbie mới?
Vì hạn chế của log so với Fb hay twiter chứ sao.


Dê Kinh (252)

Quán bựa mà đéo chửi nhau thì sự hấp dẫn của nó còn rất thấp, đó là sự thật.
Nhưng tại sao h cả oldbie lẫn newbie (nếu có) đéo vào quán chửi nhau nữa?
Vì chúng chửi nhau trên Fb xong rồi còn vào quán chửi cặc gì nữa.


CBDN - CBDN (253)

Ref: An Hoang Trung Tuong (243)

Chuyện diễn ra ở đâu thì kết thúc ở đó, vụ này cá nhân tôi thấy Zì đã nói rõ và quá đủ ý rồi.

Tùy mỗi người chứng kiến tự nhận định của riêng mình. Vậy nên đâu cần phải mất time sa đà giải thích làm chi điều mình không thể control - là nhận định của cá nhân người khác theo ý mà họ chỉ muốn hiểu thế?


Dê Kinh (254)

Anh cho rằng cô Zì cứ duy trì cả log và cả Fb (cũ và mới) để cùng phối hợp, chả phải bỏ cái gì hết, kệ mẹ batong.
Cô Zì thiếu hào hứng, bực tức or cay cú với Fb cũng là thường thôi bởi lũ giùn còn quá ngu nhưng vì chúng ngu mới cần Zì có mặt chứ nếu chúng khôn rồi thì cần đéo gì đến ZÌ nữa.


CBDN - CBDN (255)

Thảo luận vấn đề: blog hơn hay FB hơn theo tôi là điếu lãng xẹt. Vì cái nào lợi nhuận hơn cái nào, đôi khi còn phụ thuộc vào mục đích - con đường của mỗi người chơi/người dùng.

Cho dù FB ưu việt thế nào, mà mục đích chỉ là chơi nhăng nhít tầm bậy tầm bạ cho vui (giả dụ như tôi) thì chả nào lợi nhuận như blog (giả dụ cô Zì chơi Quán này). Và ngược lại.


CBDN - CBDN (256)

Ở đây tôi là người biết rõ, cả khi nói trên mạng hay nói ở ngoài đời, cô Zì không phủ nhận sự ưu việt của FB nhé, nói điều này cho rõ. Chỉ đơn giản là Zì thấy tính chất của FB không phù hợp với mục tiêu riêng của cổ, nên cổ chơi tắc bụp kiểu à ơi con dơi.

Không phù hợp thế nào,thì cổ phân tích nhiều lần rồi.


Dê Kinh (257)

Về vụ xăng pha: A chưa rõ xăng pha có những tác hại gì kinh hãi lắm hay ko nhưng lợi thì anh chưa nghe vì nếu có lợi thì bọn bương nó đã làm từ lâu.
Thế nên khi động cơ của anh chỉ đc thiết kế cho xăng thường mà bắt buộc anh dùng xăng pha là bất lương.
Vả lại khi chưa chứng minh đc xăng pha là có lợi hơn xăng thường mà đã chặn cổ anh đéo cho a dùng xăng thì càng bất lương.
À lý do bảo vệ môi trường nghe như Chí Phèo, địt mẹ bảo vệ môi trường là bảo vệ cái cặc gì vại? Địt mẹ đến Trump vĩ đại còn đéo thể ngửi nủi cái lý do bố láo đó thì giùn lấy cặc gì mà đòi bảo vệ mt?


Dê Kinh (258)

Ref: Dê Kinh (257)

nói lại cho rõ "đéo cho anh dùng xăng thường" not "đéo cho anh dùng xăng"


Dê Kinh (259)

Tôi vẫn khuyến nghị cô Zì duy trì cả log và cả Fb là bởi tôi luôn muốn Quán đc quảng bá rộng rãi và duy trì sự hấp dẫn của nó (chả lẽ Zì ko muốn điều nài?), có thế thôi.
Chơi Fb tắc bụp hay liên tọc là quyền của Zì nhưng chơi mà chỉ tắc bọp thì chơi làm điếu?


CBDN - CBDN (260)

Ref: Dê Kinh (259)

hehe, thì chơi FB tắc bụp nhúc nhắc đong vàng son cũng vui chứ sao, ơ kìa [(-)]


CBDN - CBDN (261)

Mà nói chung, trước khi chọc quê cô Zì k am hiểu FB này kia, thì đừng quên cổ hay có bài "làm duyên" nha, hehe.

Đôi khi cổ hay gào lên: "dcm con nào chỉ cho Zì chỗ Block trên FB ở đâu với", rất ra cái điều ta đây tay mơ FB - nhưng mà đừng có "mắc lừa" cổ nha[(o)].

Mà nếu thực sự cổ có gà mờ về FB thật, thì xung quanh cũng cả đống Búa Tạ Chim Cong rành Fb hơn ti tỉ lần các bạn FBkers quanh đây ạ.


CBDN - CBDN (262)

Trước cái FB Hoang Cong Phan An bây giờ, cô Zì đã và đang sở hữu FB An Hoang Trung Tuong với 20K folowers (kèm fanpage Quan Bua).

Vậy hãy đặt câu hỏi tại sao cổ k chơi tiếp cái FB 20k folowers đó đi, sẵn thương hiệu, sẵn nong sẵn né rồi, mà lại chơi FB với cái tên khác làm cái chi chi.

Hỏi cũng là giả nhờ rồi. Nhẽ cổ đã kiên định chủ trương k phát triển thương hiệu AHTT ở chốn đó, chứ còn quái gì nữa?

Tôi thì tôi kệ xác kẻ cứng đầu [(o)].



An Hoang Trung Tuong (263)

Dcm con Kinh dã ngu còn lảmnhảm. Có câm không thỳ bảo?

Dến bọn CNN, BBC, etc, etc, còn có kênh riêng trên phấtbúc (và cả twitter, youtube, etc, zĩnhiên), thỳ ai zám phủnhận hiệuquả của mạng xãhội hả con bò.

Tuynhiên, nó chỉ zừng ở mức quảngbá. Và dó là chấmhết. Nó cũng như làm SEO cho các máy tìmkiếm, mà thoy.

Zì chơi phấtbúc cũng với mụctiêu các dấy. Zì chưa chơi twitter hay youtube vỳ chưa thấy hiệuquả bằng phấtbúc. Tuynhiên hiệuquả của chúng này với Quán, là khá hạnchế (nếu quy ra xèng zoanhthu hay lợinhuận, thỳ chỉ dạt mức dónggóp quãng 5%). Nên Zì không máu lắm quá.


Xoong Thủng (264)

Ref: Xoong Thủng (248)

Xem clip này chuẩn hơn

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=gJFv2kZJlT0]


An Hoang Trung Tuong (265)

Chết cười. Chúng cô nghĩ Zì taymơ phấtbúc hả?

Chúng cô quanh dây, dã mấy con nào biết zùng Facebook Canvas?

Zì biết hết dó. Chảqua Zì thấy cáigì lợinhuận, thỳ Zì mới ham.


An Hoang Trung Tuong (266)

Ref: An Hoang Trung Tuong (265)

Zì mà muốn tút phấtbúc hiệntại (aka HCPA) dạt ngàn lai (nhiều hơn thỳ hehe phải tốn xèng), thỳ chả có déo gì khó. Với phấtbúc cũ (aka AHTT), thỳ việc ý càng dơngiản hơn, vỳ nó dã có sẵn một lượng phôlâu nhớn.

Zì biết thừa cách kích lai. Cơmà làm déo gì? Khy việc ý chả mang-lại xuteng nào.


Xoong Thủng (267)

Ref: An Hoang Trung Tuong (265)

Lạy Zì nhón tay giảng về Facebook Canvas cho anh với. Đong xèng từ Fuck Búc anh đã, đang và tiếp tục ham he he he còn chơi FB thì thật anh không ham bằng Quán Bựa


An Hoang Trung Tuong (268)

Ref: Xoong Thủng (264)

Chúng cô muốn chơi càphê máy oách, thỳ phải muatạu máypha của Ý Lợn. Lên eBay mà kiếm hàng tayhai 197x.

Giá chúng zất căng nhé. Loại zẻ cũng zăm trăm ôngtơn. Loại trungbình thì vài ngàn. Loại taychuyên thì cả chục ngàn.

Máy của Mẽo hay Thụy thì zẻzúng hơn khakhá.

Còn máy giá vài chục ôngtơn, thỳ chỉ có hàng Thâm Trấn.


Xoong Thủng (269)

Ref: An Hoang Trung Tuong (268)

Không có nhiều thời gian thì dùng máy cô Tử hỏi hoặc cái cốc French Press như anh nói là OK.

Từ ngày theo Zì, cách cắn bú của anh khác nhiều lắm. Máy pha cà phê của anh dùng hàng ngày đây. DCM giờ anh cũng stream sữa pha cappuccino cho Vện hàng sáng trước khi đi làm như barista chứ đéo đùa

[youtube=https://youtu.be/Xv5olZniWwU]


Cô Tư (270)

Xoong Thủng said... (264)

Cái này hay à nha! Thành cô rất. Đúng ý tôi luôn, vì pha được nhiều, chứ ko được 1 chén con như cái filter của VN! Để tôi tậu 1 cái đặng rảnh tay làm việc khác!



Cô Tư (271)

Xoong Thủng said... (269)

Heeey f za,,, cô chơi hàng chuyên nghiệp quá, tui theo ko đặng! ahihi... :)

An Hoang Trung Tuong said... (268)

Zì ây, iem nghèo bỏ mẹ za, tiền đâu chơi đồ chục ngàn trăm anh ơi 1 cái máy pha cà phê chỉ để phục vụ 1 người??? Zì tưởng ai cũng đông xèng như quân Nguyên như Zì với các lợn lòi quán Bựa phỏng?

Lại nói lợn lòi, lâu lắm ko thấy đại gia thịt nhợn Phồng chó với đại gia nhựa hạt Vợ Đánh đâu hỉ? CHo em gửi lời hỏi thăm ân cần đến 2 đại gia, nếu các đại gia có đọc được! :)


Cô Tư (272)

Sorry Zì vì mang chuyện fb về quán, nhưng trên fb "tổ ngàn lai" mấy nay cãi nhau vụ danh sách tứ đại bất nhân tuyền đệ tử của Zì do anh người b uôn gi ó ảnh list za! Rồi 2 bên nhảy vào chưởi nhao tranh vị trí cao thấp vui zất quá lắm! ahihi... Trong list các hot blogger đình đám hiện tại đối lập với đám dâm chủ giả cầy thì đúng là các đệ tử của Zì đang làm mưa làm gió! Vứt vài dòng cũng cả ngàn lai, mấy trăm đến ngàn comment. Không khí nhộn nhịp vui rất!


Cô Tư (273)

À, vừa thấy anh Pín ra sách. Chúc mừng anh. Chúc anh bán nhanh như rửa đít.

Bạn tôi nhìn xung quanh thấy chúng cũng ra sách như lợn con. Giờ việc in ấn lưu chiểu cũng dễ dàng thông thoáng hơn nên tác giả cứ bỏ tiền túi ra in thì chỉ cần ko đụng chạm đến B là in được tất.

1 cô bạn tui (kém tui mười tuổi), làm food porn cũng ra sách kiểu tản văn kết hợp ăn uống, dạy nấu nướng, pha trà.

1 cậu bé đôi mươi ra sách tips & know hows... cho dân mạng, bán mấy chục k cuốn.

1 cậu BTV 1 báo ra mấy quyển về chuyện vợ chồng, cũng hot phết...

1 cậu làm media, viết sách về các chuyện nghề chuyện ngỗng...

nổi tiếng tự in thì có thầy THái Bá Tân, tự in rất nhiều sách, và tự bán, có nhiều hay ko thì tui ko rõ. Tui hay đọc thơ trên fb của thầy.
....

Còn tui chuyên za ngồi hóng và ủng hộ thầm lặng = cách lên tiki đặt một lô lốc.

Nhớ ra có 1 bài đặt hàng của 1 trang web của phụ nữ mà tôi để mấy tháng chưa biên xong. Haiza...lười. Mà lười cũng có lý do là nhuận bút có 300k/bài, chả có động lực lắm! :)


Cô Tư (274)

Không biết anh ca sĩ Duy Mạnh có là đệ tử quán Zì ko mà thấy ảnh tư duy giống Bựa quá! Đọc các comment ảnh trả lời fan quạt trên fb cười đau ruột. Ăn vận thì rất nà chỉn chu, khá nà hấp dẫn. Gái vào gạ gẫm ảnh public luôn! Người đào hoa thật là lắm gái đẹp vây quanh! :)



Đặng Quốc Dũng (275)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (276)

Ref: Cô Tư (272)

Hehe sao Zì không biét vụ này ta. Vậy kếtquả thứtự caothấp như nào em? Chúng cứ dấmdạp nhau là Zì mừng gòy, vỳ chúng còn khỏe, chưa lên nóc tủ.


CBDN - CBDN (277)

Ref: Cô Tư (272)

List "Những nhà báo bất lương" (@Hiếu Gió) hầu hết k chơi Quán Tư ơi. Cho nên bảo rằng bọn là "tuyền đệ tử" (@Tư) của cô Zì, tôi e k trúng lắm. Trong số đó chỉ có mỗi Pín là Bựa của Quán thôi.

Còn sau đó, DG, Cọp Già Gác Kiếm (HPS)... và vài cựu Bựa khác có lập stt "thắc mắc",vì sao k "được" đứng trong list DLV của cô Gió, hay Pín troll sao Pín không được đứng đầu list... này kia, tôi nghĩ bỏn troll nhau lấy sự kiện làm vui thôi.


CBDN - CBDN (278)

Ref: CBDN - CBDN (277)

Cá nhân tôi thì chả quan tâm lắm tới kiểu người như cô Gió và những gì cổ nói.

Nhưng cô Zì đã lỡ biết, thì chịu khó nghe đến nơi đến chốn cũng k tệ, nên tôi vứt cho cô Zì cái link stt của cô Gió ở đây mà ngó nghiêng.

https://www.facebook.com/notes/thanh-hieu-bui/nh%E1%BB%AFng-nh%C3%A0-b%C3%A1o-b%E1%BA%A5t-l%C6%B0%C6%A1ng/1620112258013989


CBDN - CBDN (279)

Ref: Hoang nguyen quy (149)

Vụ NBG Tư nhắc ở trên, hôm trước cô Quy đã nhắc đến kèm lời bình/cảm thán của cổ trong cồng này.


Lý Toét (280)

Món này, chẵn 20 vé
[img=http://www.delonghi.com/Global/Products/Images/Coffee-Makers/Bean-To-Cup/ecam-44660b/ECAM-44.660.b.jpg]


Beginner (281)

CACC có ai còn nhớ đến tôi không...?

Hôm nay tôi lại trồi lên chém về cafe đơi. Cafe Giùn hay pha phin là du nhập từ Pháp, dcm đợt gồi đến Pháp tôi thấy toàn chơi cafe espresso (xài máy của tụi Ý).

Espresso của người Ý được chiết suất từ máy với áp suất 9 bar và nhiệt độ 94 độ C. Cho ra 1 tách cafe 30ml nước và crema hoàn hoản. Dcm tóm lại Ý đứng trên Pháp rất nhiều boong về cafe hehe.

[img=http://www.delonghi.com/Global/recipes/Coffee/espresso.png]


Beginner (282)

Máy cafe chia làm 3 loại:

1. Máy cơ: dùng lửa or gas đun sôi nước trong boiler, dùng lực tay để tạo áp suất 9 bar để chiết suất espresso.
[img=http://www.espressomachinereview.net/image-files/la-pavoni-europiccola-epc-8.jpg]

2. Máy tự động: loại máy pro dành cho các cửa hàng dư Starbuck. Cô Xong Thủng đương chơi dòng nài. Còn đơi là con của tôi, hehe tôi chém đới.
[img=http://www.faemacanada.com/media/images/products-large/faema-e61/jubile-a2.jpg]

3. Máy siêu tự động: là dòng anh Lý Toét vừa post. Dcm dòng nài pha cafe dở nhất, hehe tôi xin lỗi anh Lý Toét







CBDN - CBDN (283)

Ref: Beginner (281)

Chào mem FMBA3. Một trong những mem Feedback về FMBA đáng yêu nhất mà tôi đã nghe hehe. Bận bịu chinh chiến yêu đâu mà lâu lắm mới thấy.

feedback cách hôm nay tròn đúng 1 năm đây, 7/4/2016

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhgnFsh4QI-674DOdpuKi3FN_jCDkkIBd3_LUl_aTjOGNGc2oYd0uw9SDNkhEgYtzEoaiG-y_OqgK6k2uXLmTZSXFA1meUGTdUhttPEZ9cGeJhDQX3VZ4D15Ggg-Bn6PNDBYQjhwhKuRANt/s1600/Capture.PNG[/im]


Beginner (284)

Một ly espresso từ máy qua các giai đoạn: rang, xay, nén, pha cafe.. để biết có ổn hay không rất đơn giản. Xài 1 naked portafilter, quan sát dòng chảy khi máy chiết suất cafe.

Nếu cafe chảy dư 1 dòng mật ong là tốt gòi, dcm máy cô Thủng cafe chảy dư nước đái. Tôi đéo ưng haha

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Xb8VDNsjukA]


Beginner (285)

Ref: CBDN - CBDN (283)

Xin chào nàng Bách Hợp, tôi vưỡn 1 mình đơn chiếc đời thế mới chó.

Biz của tôi sau 1 năm thì doanh thu tăng được vài trẹo Tơn, dưng vưỡn còn bé lắm. Nhờ FMBA cả đới, tôi nịnh đới nàng đừng tin. Lý do: tôi rong chơi suốt, năm vừa gòi đi 10 nước trong 5 chuyến vacation.

Càng đi lại càng buồn cho Giùn, dù ở Giùn mần xèng không tệ dưng chất lượng cuộc sống dư kặt. Đéo biết chết ngài nào, cái này không nổ


Beginner (286)

Tôi sắm 1 con máy 200tr cho 1 shot espresso mỗi sáng, chết cho đam mê nó sướng lắm CACC ạ.

Phải yêu cafe, và dững con máy đến mức đó thì các cô hãy start-up 1 quán cafe. Vì sâu? Phải sống 15 hrs mỗi ngày tại quán, mà đéo iu nó thì đời đúng là cắn cứt.

Có nhiều cách kiếm gất lắm, tại sâu phải lao đầu vầu dững thứ không thích không biết không đam mê... phải không nầu hehe

Biz model e-commerce của tôi năm 2016 đã được upgrade lên 1 level mới, hoạt động dữ dội hơn. Dưng đéo biết CACC có muốn nghe không?


Cô Tư (287)

@Chị Ly: Ahihi...tôi cũng ko đọc cái note của cô Gió, tui đọc từ các stt của anh Pín với mấy người khác nên và đoán mò là list gồm toàn các Bựa nhân, hóa ra ko phải. Thành chị đã correct.

@Cô Biginner: Phục cô quá cơ, kiếm tiền tiêu tiền như lá mùa thu! Thật lòng ngưỡng mộ. Chúc cô keep it up and find a safe place for living! Càng nhiều tiền càng sợ rủi ro bất chợt như môi trường Giùn mà!





Gia Ngua (288)

Ref: Beginner (286)

Hay quá, mời anh Nơ on Mic. Ngựa xin lót dép ngồi hàng đầu hóng chuyện về biz của anh.


Gia Ngua (289)

Ref: An Hoang Trung Tuong (247)

Ngựa mới nghiêm túc nghiên cứu lập trình từ tháng 8/2016 thôi Zì ơi. Sản phẩm ra cũng déo khó mấy nhưng sản phẩm tốt mang lại lợi nhuận thì Ngựa chưa có cái nào.


Gia Ngua (290)

App do sáng như Zì mún nhẽ dộ chính xác nó phụ thuộc con cảm biến của phôn khôn là nhiều, còn App hầunhư của thằng nào thì cũng zựa trên thư viện và API dc cung cấp sẵn cả.


Ngọc Tước (291)

Ref: Beginner (286)

Lợi nhuận rất. Tôi chủ quán cafe đây, mà mù tịt mấy vụ máy móc này.
Cả cái e-commerce nữa, tôi cụng rất quan tâm.
Anh trồi lên đúng lúc quá đi. Ồ!


Ngọc Tước (292)

Năm vừa zồi tôi mới ra trang web này http://www.hoangcuong.online/
Nghỉ mệt và để nghiên cứu một thời gian trước khi quyết định tập trung tăng tốc.
Nhờ Zì, anh Lý, anh Nơ, anh Ngựa và các cao thủ cho vài đường tư vấn. Thành rất!


Beginner (293)

Ref: Ngọc Tước (291)

Anh tìm mua con máy giống hình tôi vừa post đi, gòi quay lại đơi tôi chém tiếp về cafe mới anh :))

Có 1 con máy, mà mỗi ngày thấy nó là một niềm vui. Thì nó đã đáng từng xu, vì đời Giùn có mấy khi vui..?

Hôm nào anh có máy này, tôi sẽ tặng anh 1 kg cafe ethiopia. Đéo ngon anh cứ lên đơi chửi tôi dư tát nước hehe.


Gia Ngua (294)

Ref: Vu Van Oai (225)


Mấy vấn đề của anh Ngựa nghĩ thế này
1. Fb hay Web App cũng là phương thức tiếp cận khách hàng, cái nào cũng có ưu nhược chắc a cũng rõ. Fb tiện lợi, mức độ phổ biến rộng, nhưng hiển thị và tìm kiếm thông tin sản phẩm ko thể so sánh với web hay app dc.

2. Quả app như TDDD thì nó cũng như cái web thôi,có điều nó dùng app thì performance ổn hơn. Anh thích làm kiểu đó cũng đc, App nếu xài react native cho cả 2 nền tảng android và Ios thì giá từ 10 trẹo cụ, xài native cho từng nền tảng thì cả android và ios hêt cơ 20 trẹo cụ.

3. Quả web của anh Ngựa nghĩ a responsive cho di động và chỉnh icon, zao ziện cho mượt mà là ổn. Cũng chả cần làm app làm gì vì thực tế nếu không cần thiết thì người dùng cũng ngại cài app vào phôn khôn.


Beginner (295)

Ref: Cô Tư (287)

Xin một lần được hôn lên tai em...
[img=http://www.acecabana.com/wp-content/uploads/2011/03/a_12974794614d55f725f1440.widea_.jpg]


Ngọc Tước (296)

Ref: Beginner (293)

Thành anh, tôi tìm thấy òi. Tôi sẽ nghiên cứu vụ này cách nghiêm túc.


Chimnho (297)

Ref: Beginner (286)

Anh Nơ giảng tiếp đi, vui-lòng. Rất nhiều batoong đang hóng quá hehe.


Beginner (298)

Tôi vẫn không có gì nhiều để kể, chỉ là tiếp câu chiện còn dang dở của 1 năm trước đơi. Lại về eBay và Amazon.

Biz e-commerce thì đéo phải có idea đủ mạnh để đẩy biz đi lên liên tục. Nếu không tự nghĩ là idea thì có thể đi học hỏi và copy của tụi Tây. Dcm dù đéo công chính mấy. Và đó là cách tôi đã làm: Biz tôi ứng dụng web version 3.0.

Thôi tôi đi uống beer đây, sẽ chém về nó later hehe.

[img=https://www.topcashback.co.uk/Images/Ex%20Desc/eBay%20Logo.png]
[img=http://g-ec2.images-amazon.com/images/G/01/social/api-share/amazon_logo_500500._V323939215_.png]


MBTrading (299)

chào các bựa, xin lỗi đã cắt ngan. Trong đây có bựa nào có nhu cầu đầu tư biệt thự nhà vườn khoản 1300m2 có sẳn nhà-xe tải 8 tấn vào thoải mái, tại trung tâm Tân Túc, Bình Chánh, gần đường cao tốc HCM-TL đi ra vào quận 1 chỉ khoản 20 phút thì liên hệ với tôi nhé, giá chỉ 7tr/m2

Miếng đất thuộc phân khúc này, và có sổ hồng, sổ đỏ đầy đủ

Bất động sản TP.HCM: Biệt thự nhà vườn “dậy sóng”
http://dautubds.baodautu.vn/bat-dong-san-tphcm-biet-thu-nha-vuon-day-song-d42208.html


Ngọc Tước (300)

Khuyến nghị cô nào vẫn đang dùng cafe đá, nên chuyển sang cafe đen đi nha. Cảm nhận là chất hơn hẳn. Nên uống cafe pha máy hơn là pha phin.
Tôi đang xài con De'Longhi EC155 15 BAR, giá bình dân thôi. Mua trên Amazon, tổng cộng cả ship khoảng 3 triệu cụ. Thấy ổn, cứ gọi là vừa thoát hộ nghèo đi. Giờ đi quán kém đẳng cấp là không muốn kêu cafe.


Lý Thông (301)

Azua chút về càfê .
Thưởngthức càfê là một lạcthú, cầukỳ hay giảnđơn tùytheo sởthích của mỗi cánhân, tôi thì cứ bầnnông mõm đỏ cắnnhanh (như tem Zìbuồi-Totướng bantặng) .
Cho càfê vầu cốc zội nướcsôi lên đợi zăm phút cho càfê lắngxuống zồi bú và nhấm-nháp vịđắng của những hạt không kịp lắng thật sảngkhoái vào mỗi buổi sáng-trưa .
Loại càfê mà tôi thích nhất là Lavazza espresso khi mở hộp za nó có mùivị mặnmặn-thơmthơm như mùi lồn (thề nóiphét đéo), Nhưng khi zót nước sôi vào thì chuyển sang hươngvị nồngnàn arabica ...
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhUe2R0XqZeGwKDQZvf-fVB6OzSr_S5aF-Axdzm5lKRENxIBLseUWaI6X7j5g8n1LEZre3gaZMRwO0pmB1hsffIZXSvQE-NytVZlOqOtcnWnw6zOXAA4In-rSslqaGnlmxsyk7kmsEpUW9a/s1600/20170408_192647.jpg]



Lý Thông (302)

Khát bạc said... (1)
Đa-tạ anh Khát Bạc đã gửi tặng quà !
Xin nhận từ Lýthông tôi một lạy !
[img=https://media.lamsao.com//Data//thaontp/10012015/dien_ao_dai_dep_di_le_chua_dau_nam_4.jpg]


MicroTri (303)

Ref: Ham Chơi (206)

Thường là vậy, nhưng đó thường là ý tưởng của bần nông, mấy cô Gúc xem lại cái ý tưởng vận chuyển hàng hóa bằng container hoặc nước uống đóng chai, ngẫm xem nó đáng giá bao nhiêu tỷ Tơn.


Ngọc Tước (304)

Anh Bín Nghé đồng niên với tôi, văn tài anh thì cao vòi vọi kẻ hèn này đéo thể so sánh.
Tôi không hề có ác cảm với anh, ngược lại thì đúng hơn, hehe ngại quá đi. Tôi xúi kha khá con đệ vào xem Pín.
Nay anh ra sách, tôi sẵn sàng mua luôn chục cuốn để ủng hộ, cũng để tặng các batoong non tơ. Cơ mà tôi vẫn lăn tăn chuyện anh để ra được sách mà chấp nhận cho bọn hội văn cắt bỏ chữ nghĩa,như ông mèo cụt râu vại.
Anh cứ cải Bựa hoàn Giùn kiểu này thì sẽ sớm được đứng chung hàng ngũ hội văn thôi.


CBDN - CBDN (305)

Nhân mọi người nhắc đến vụ in sách. Thật chứ, nếu in kiểu mọi người đang in thì cô Zì cổ in trong vòng 3 nốt nhạc.

Chỉ nguyên cồng rải rác kiểu đụng đâu nói đó loanh quanh trên mạng sau khi tổng hợp và hệ thống thôi cũng đủ in hàng cuốn, hàng cuốn, hàng cuốn... chưa nói đến tác phẩm chính thống được đầu tư bài bản, nhiều đến nỗi tác giả bây giờ đôi khi không nhớ hết và phải có trợ lý nhắc tên tác phẩm, tên nhân vật cho cô cổ.

Mà chưa tính các tác phẩm thời chưa gia giảm bựa ngôn ngữ (kiểu văn phong tươgn tự thời cà phò ấy) - thì luôn có sẵn rồi nhé. Loại này muốn in thì in thôi, thậm chí cũng chả khó khi xin giấy phép.

Nhiều lúc tôi cũng bực, bảo tài nguyên thì ê hề đấy rồi, in thì in đại đi cho xong, để nói ra nói vào, sôi cả tiết, hehe, nhưng mà cô Zì cổ không chịu là không chịu.


CBDN - CBDN (306)

Ref: CBDN - CBDN (305)

Thật ra, tôi biết chắc chắn 1 điều, Ngũ niên sách - quan trọng trước hết với chính bản thân của Zì, nên kiểu gì nó cũng sẽ phải được in ra, sớm muộn mặc lòng.

Và khi cô Zì mở bán với số lượng nhỏ tẹo ấy - giá ấy, thì nó có ý nghĩa như là sự chia sẻ tâm huyết máu thịt của cổ đối với một nhóm nhỏ những người có thể hiểu và trân trọng. Cá nhân tôi không nhìn thấy nặng màu kinh doanh, nó không hẳn là một thương vụ kinh doanh, dù cũng có những hoạt động bán - mua - cọc ciếc.

Không biết các cô thạo kinh tài ở Quán nhìn thế nào, chứ một người k giỏi kinh tài lắm như tôi, thì nhìn thấy rõ, NNS in với số lượng ấy, kiểu in ấy... thì không lậm vào tiền nhà là may lắm rồi đấy nha cô tác giả. Làm nào thì làm, cứ khăng khăng phải là kiệt tác cả nội dung và hình thức, rồi mang xèng nhà đi bù lỗ là không xong với tôi đâu nha[(o)]

Chó hoang phong trào ong ve thì chả đáng care làm gì rồi. Nhưng thực lòng tôi cũng có hơi cảm thấy tiêng tiếc khi có vài trường hợp "Bựa của Zì" đã cọc sách, rồi sau đó vì lý do cá nhân nào đó, lại chuyển nhượng lại quyền mua.

Cảm giác của tôi, nó không phải là sự tiếc nuối kiểu mất một khách hàng, mà là sự bâng khuâng như kiểu hụt đi một người đã từng có thể cảm, chia sẻ, trân quý giá trị chất xám nơi Zì. (Cảm giác này tất nhiên chỉ là cảm nhận cá nhân của một người sến sẩm, có thể nó chẳng trúng với cả cô Zì và những người cancel sách [.O.])


CBDN - CBDN (307)

Ref: Lý Thông (301)

Hai ông "Gấu Tanh, Bạo Chúa" yêu quá. Mà hai ông này nhẽ cũng hòa thuận kiểu "đồng ngũ sư đoàn" (@Zì) phết nhỉ. Nhớ có cái ảnh nào mỗi ổng rúc một bên tay cô Thông, yêu quá lắm.


mr.Orlando (308)

Ref: CBDN - CBDN (306)

Cô Zì đã xác nhận bán kiệt tác, thì các Mác lo nghĩ gì lời ong tiếng ve của quần chúng, cho mệt người ơi.

Đúng là Zùn nhân, đéo có tính chờ đợi và kiên nhẫn, nên làm gì cũng hấp ta hấp tấp. Nông nổi.

Phải tôi luyện tính cách biết suy tư và chờ đợi, thì Zùn mới khá lên được.


dequocmy (309)

This comment has been removed by the author.


dequocmy (310)

Ref: Gia Ngua (38)

cô muốn mần cắn online thì có mấy hình thức sau thịnh hành:
- làm blog để làm aff ( amz, clickbank....). Yêu cầu biết SEO, vốn khoảng 3k trump
- Làm web tin tức/blog driver traffic để bán hàng hoặc kiếm tiền từ google adsence. Yêu cầu cần biết các kéo traffic ( paid traffic hoặc organic traffic) và vốn khoảng 3k trump also
- bán khắp thế giới ( oánh hàng china đổ khắp EU, US( dropship) hoặc FBA Amz. Vốn 1k trump min
- sản xuất video để mần kiếm tiền với Youtube hoặc Dailymotion
còn nhiều hình thức khác nữa vv
yêu cầu cho các hình thức trên là biết SEO, biết chạy facebook ads, chạy adword, có vốn và dám action
anh để lại mail cho các cô liên lạc trao đổi kiến thức : irontonyhead@gmail.com
[im]http://www.upsieutoc.com/image/cpfUms[/im]


Gia Ngua (311)

Ref: dequocmy (310)
Thành anh Mẽo, Ngựa dã email, mong nhận hồiâm.


Danco (312)

ĐCM, chúng cô bán hàng rong. Chị chả nhìn thấy khách hàng mục tiêu của chúng cô là bọn nào cả. Chúng cô cứ kim chỉ, đá lửa , ô tô, tàu bay, xe lửa, tomahoc...cái cứt nào cũng mần, nhọc lắm.

Chị có con đệ mần IT, giờ chỉ có bán mỗi cái phần mềm viết sớ cho các chùa loanh quanh hà nội chó cũng nuôi được một trung đội gần 3 chục chiến sỹ, ĐCM nhà chúng cô lám quá nữa. Chúng bán kèm cả máy in, giấy in, mực in etc , nhưng chỉ cho nhà chùa phục vụ mục đích viết sớ.

Từ giờ, con nào định bán cứt cho chó, thì phải trình bầy là chó tây, hay chó ta, có huyền đề hay đốm lưỡi hay không... ĐCM!

[img=http://tapchichomeo.com/wp-content/uploads/2014/06/Tr%E1%BB%9F-th%C3%A0nh-t%E1%BB%B7-ph%C3%BA-nh%E1%BB%9D-d%E1%BB%8Dn-ph%C3%A2n-ch%C3%B3-tapchichomeo.com_.jpg]


Danco (313)

ĐCM, sau hơn chục niên cầy quốc miệt mái, hôm qua, ngày 8 April, 2017 chị lần đầu tiên hưởng thụ ngày Sabbath. Hu...hu...hu..., chị muốn khóc quá, ĐCM!

[img=https://i.ytimg.com/vi/nxbbE50h254/maxresdefault.jpg]


Danco (314)

This comment has been removed by the author.


Danco (315)

This comment has been removed by the author.


Danco (316)

This comment has been removed by the author.


Danco (317)

This comment has been removed by the author.


Danco (318)

Chị Zì cho em hỏi tý.

Chúng batooong công nghệ đang xôn xao về cách mạng 4.0. Chúng chém hãi quá a nha.

Nó là cái đéo gì vậy ta?

Vậy cách mạng 5.0 thì như thế nào.

Em hóng tý ạ, ĐCM.



dequocmy (319)

Ref: Danco (312)

đó là con IT đệ cô chọn đúng được thị trường ngách. Éo ai cạnh tranh và không ngờ tới.
còn nuôi vài chục bộ đội thì có éo gì mà to tát đâu. đệ anh cũng mần gia công web, nhận SEO, chạy marketing tổng thể, nuôi cũng ngần ấy bộ đội nhưng đầu lúc nào cũng váng đầu vì bài toán nhân sự, tính ROI thì cũng chả bằng 1/2 thu nhập 1 đứa bán mỹ phẩm online


An Hoang Trung Tuong (320)

Ref: Danco (318)

Cáchmạng côngnghiệp {[fo: color="#FF0000"]industrial-revolution[/fo]} là thuậtngữ âubương, trỏ zững cú hích mạnhmẽ trong sảnxuất côngnghiệp mần biếnzạng lạchsử ông Người.

Cáchmạng côngnghiệp thường dược gán zính mẹ mý các cuộc tăngboong kanhhoàng zìa [fo: color="#FF0000"]nănglượng và vậtliệu[/fo].

Before cáchmạng côngnghiệp No1, ông Người zùng [fo: color="#006600"]nănglượng cơbắp và nănglượng thiênnhiên thuầntúy[/fo]: người chèo thuyền, ngựa kéo xe, tàu-buồm, cối-gió.

[fo: color="#006600"]Cáchmạng côngnghiệp No1[/fo] nềnmóng bởi cú máy hơi-nước {[fo: color="#FF0000"]steam-engine[/fo]} của anh James Oát bạn Zì. Khy ý, ông Người nângboong từ sự zùng cơbắp qua sự zùng máy-khíhơi dốt bằng nhiênliệu thiênnhiên.

Ấntượng nhất của cú cáchmạng No1 ý, là côngnghiệp zệt {textile-industry}. Chỉ trong 3 mùa, ông Người zệt dược số vảivóc nhiều bằng toànbộ lạchsử.

Cú No1 này khaimào từ Anh Quốc, quãng 176x.

[fo: color="#006600"]Cáchmạng côngnghiệp No2[/fo] nềnmóng bởi cú dèn-diện {[fo: color="#FF0000"]electric-bulb[/fo]} của anh Thomas Êdysơn bạn Zì. Khy ý, ông Người nângboong từ sự zùng nhiênliệu thiênnhiên qua sự zùng diện.

Ấntượng nhất của cú cáchmạng No2 ý, là côngnghiệp vậntải (xebơi, xeray, xebương) và thôngtin (diệntín, máyhình, máytiếng).

Cú No2 này khaimào từ Mẽo Quốc, quãng 186x.

[fo: color="#006600"]Cáchmạng côngnghiệp No3[/fo] nềnmóng bởi cú máytính-cánhân {[fo: color="#FF0000"]personal-computer[/fo]} và mạng-trầngian {internet}. Khy ý, ông Người nângboong từ sự zùng diện qua sự zùng số {digitization}.

Cú No3 này khaimào từ Mẽo Quốc cũng, quãng 196x.

Vậy thỳ, cú [fo: color="#006600"]cáchmạng côngnghiệp No4 [/fo]còn chưa tới. Zì doán, nó sẽ tới vào quãng 206x. Khy ý, ông Người nângboong từ sự zùng số qua sự zùng cứt {shit}.

Và cú No4 này nhấtdịnh khaimào từ xứ Giùn cụa chúng cô.


An Hoang Trung Tuong (321)

Ref: dequocmy (310)

Dừng tự bó mình vào khuôn như thế.

Trên mạng-trầngian có cơvàn cách dong xèng. Chúng cô cứ langthang mà kiếm, gòy gomgóp nhặtnhạnh thứ mình cần.

Déo gì dcm lại tự ép mình chỉ dược bơi trong 4 cái ao. Ao dó có zộng tới dâu, thỳ cũng quá chật cho 7 tỷ nhânmạng. Lếu không có zững dộtphá, thỳ chỉ có bốc cứt mà cắn.

Nhảy mẹ lên bờ mà bơi, có sao không?


An Hoang Trung Tuong (322)

Ref: dequocmy (319)

Chăn 30 zâncông, zưng thunhập déo bằng con bán phấn Khựa, thỳ zẹp mẹ zoanhnghiệp mà dy cày-thuê cuốc-mướn. Thanvan cái cặc gì. Có phải ai cũng làm chủ zoanhnghiệp, dược dâu.


dequocmy (323)

Ref: An Hoang Trung Tuong (322)

à không Zì, do mindset của tay giám đốc doanh nghiệp thôi. Cơ bản cày 10 năm rồi không dám vất bỏ để ra khỏi vùng an toàn.


dequocmy (324)

Ref: An Hoang Trung Tuong (321)
tất nhiên là ko giới hạn ở 4 cách trên mà Zì. Giới thiệu với những dạng nó đang thịnh hành và dễ dàng tiếp cận. Kiếm cắn onl thì có cả muôn hình vạn trạng kể không hết. Tay chuyên 1 thứ cũng đủ để kiếm trẹo Trump chứ không đùa. Cái thiếu của các con giời là thiếu đủ mọi thứ.
Từ kiến thức, cách thức triển khai, vốn đầu tư như thế nào và quan trọng hơn là có chịu action hay không
Đa số lừa nghe tới đong xèng onl thì hay có câu ơ thế thì nó là cái gì, kiếm ra sao, sau bao lâu thì kiếm được đầy túi, làm thế nào để kiếm. v vv


dequocmy (325)

Ref: Beginner (298)

chào anh Nơ, rất mong được nghe chia sẻ của anh.
Có phải biz e-com của anh là shopify ha.


Lý Toét (326)

Ref: Beginner (282)

Hình Gúc ấy mà. Thấy trong Nguyễn Kim bán 60 chai.
PREVIOUS POST