Maam Doll: Cô Đôn #2 :P3



Maam Doll: Cô Đôn #2

An Hoang Trung Tuong
Fiction 2016-07-03 16:02:00

CÔ ĐÔN *UNE FICTION DE SÁM DÓNG* Thưa các Quan, Quan Katimacu nhânviên cùng hãng Chuối ba mùa. Katimacu cothe 42-43 hoặc 45-47 tuoi, thạcsĩ côngnghệ, tínhtình điềmđạm chauchuốt lươngthiện. Anh ít bànbạc ít mơmàng ít bônglơn. Ăn hay làm, anh thảy khiêmtốn chậmrãi và nhườngnhịn. Katimacu thân Chuối quá. Anh xem Chuối như em giađình. Anh không con, và không còn cha-mẹ. Vợ anh tên Cô Đôn, không (read more)

607 Comments (Page 3/4)

Danco (401)

dcm

Danco (402)

He...he.... sang trang mới.


Calo (403)

Con Ngu quá ngu thì câm mõm lại.

Địt mẹ cá ăn kiến rồi cũng có ngày kiến ăn cá. Địt mẹ bần nông vô sản khi tranh đấu đéo mất gì, có mất thì chỉ mất xiềng xích (địt mẹ cô là quan lại cô phải biết ông cố nội cô đã dạy như vậy).

Địt mẹ bần nông khôn lắm, đéo ngu như cô đâu, vụ này bỏn cứ nghe lời các cha, ít nhất làm áp lực để chánh phủ chi thêm được nhiu hay nhiu, có mất cặc gì đâu. Lại sẵn máu ghét AEQL đến tận xương tủy nữa, nhất là đích thân các cha tôn giáo (đối tượng được bần nông kính nể tuyệt đối) dẫn dắt thì còn đòi cặc gì nữa mà không chơi AEQL.

Anh nói thật anh mà ở hà tĩnh anh cũng tham gia, hehe anh đéo đòi quyền lợi mà chỉ ghét bản mặt bọn quan lại bố láo.


Ngu Vat (404)

Ngu khâmphục những người đòi dânchủ ở khía cạnh họ biết trước là tại thời điểm này sẽ thấtbại nhưng họ vẫn cố làm và kiêntrì. Còn ở khía cạnh khác (time, cânbằng...etc) thì xin lỗi họ không bằng ông trâu ông chó. Còn con Cặclõ nên phân biệt rõ đâu là đấuđá thượngtầng đâu là gây bấtổn xãhội. Đkm một khi đã gây bấtổn xãhội thì tụi trên thượngtầng nó sẽ cựckỳ đoànkết. lúc đó thì có cái khí lồn cho con Cặclõ hóng yênbái với môsa nhé.


Raul (405)

Ref: Calo (399)

AEQL định đè FMS cho xuôi, ai ngờ đéo xuôi nổi. Không được bồi thường đồng nào có lẽ bọn nó chỉ chửi đổng hoặc tụ tập cỡ trăm thằng chặn QL1. Cơ mà có tiền đem chia thì thôi rồi, he he, thảm họa ngay.

Bê xử lý vụ này theo cách truyền thống, chạy theo dư luận. Nhưng, hãy nhớ lời con Pín khi tranh luận với con Kiếm: "a dua với bần nông là chết đới".


Ngu Vat (406)

Đúng ở vế đầu rồi con Cặclõ. Nhưng giờ đang ở giai đoạn Cá ăn kiến hiểu chưa. Con chómèodêbòchókiùtuấthợi nghĩ giai đoạn này là bao năm? Không hiểu cút về với vợ. Ngu đéo dư hơi nữa.


Raul (407)

Tôi cũng đéo ưa cuộc biểu tình này, vì như anh Bín nói, đáng lẽ nó phải diễn ra ở UBND chứ đéo phải ở FMS.
Nhưng mà cái hi vọng chấm dứt sự nghiệp ông cụ khiến tôi hơi mơ mộng chăng, he he.


Calo (408)

Raul (405) vụ này khó cho anh niễng lắm hehe chắc anh ảnh phải cần tới tư vấn của con Ngu vật vã mới xong hehe.

Địt mẹ bần nông đã đánh hơi được mùi tiền, giờ chi xèng cho bần nông cũng chết mà đéo chi cũng chết hehe.

Địt mẹ cứ cái kiểu suy nghĩ hời hợt như con Ngu thì chỉ có chết hehe: Con Ngu kia, bần nông đéo có học như mày nhưng đéo đồng nghĩa là bỏn ngu hơn cô nghe chưa.

B đã sai lầm cơ bản: Cứ tưởng bần nông ngu, thay mặt bần nông ép FMS nhận lỗi và bồi thường một cách bất chấp luật pháp hehe giờ thì ăn đủ.

Các cô phải nhớ, là chánh quyền, B đéo có thẩm quyền can thiệp vô lĩnh vực luật tư nghe chưa. Đéo mẹ các cô giở luật giùn ra coi có quy định nào cho phép chánh phủ đưa ra mức yêu cầu bồi thường và nhận bồi thường từ một công ty tư nhân không thay cho bên bị thiệt hại rồi sau đó đứng ra chi trả bồi thường cho bên bị thiệt hại không?

Các cô mà trả lời được câu hỏi trên thì các cô đã hiểu vấn đề.


Calo (409)

Chính vì lối hành xử ngược ngạo bất chấp luật pháp đó mà giờ B sẽ ăn đủ với bần nông: bần nông đéo bao giờ chịu kiểu chia chác tiền "bồi thường thiệt hại" đó từ B. B cũng đéo thể ngăn bần nông khởi kiện FMS ra tòa để đòi bồi thường thiệt hại được, bởi đó là quyền hiến định của bần nông.

Đó chính là chỗ chết của B. Đéo mẹ tự nhiên ôm việc đéo phải của mình (tức đòi FMS chi trả thiệt hại rồi ôm chỗ tiền đó chia theo kiểu bố thí cho bần nông) thì chết là phải.

Luật đã như cặc mà nguyên một chính quyền cũng như cặc nốt.


Raul (410)

Ref: Calo (408)

Anh Phúc hói cũng 1 tuồng bốc đồng như # Đinh thôi, dù mức độ nhẹ hơn.
Vụ cafe Xin Chào đáng lẽ phải chỉ đạo cam làm đúng pháp luật, thì cỏn chỉ đạo đình chỉ vụ án, kết luận luôn là con chủ quán vô tội, dù anh Minh Phó GĐ CA SG bạn tôi bảo là kết tội là có cơ sở. Cái lý muôn đời của AEQL thời đại ông cụ là mục đích biện minh cho phương tiện. Mục đích cải thiện môi trường kinh doanh khiến anh Phúc đạp mẹ lên luật để kết luận con Xin Chào vô tội, dù anh Phúc đéo có hồ sơ, cũng đéo có chuyên môn.
Thế nên, vụ FMS này giải pháp của anh Phúc buộc tội FMS cho vui lòng bần nông (khi đó) không khiến tôi ngạc nhiên, và càng khẳng định hơn là chính phủ mới cũng y như 4000 mùa. Đương nhiên không chỉ mình anh Phúc quyết được, mà phải cả mười mấy ông. Dcm, các anh vẫn sợ bần nông thế thì tương lai nào cho dân tộc (ngượng @Bín)


Calo (411)

Các cô phải hiểu là một chính quyền đã chà đạp lên hệ thống luật pháp do chính mình ban hành thì chính quyền đó sẽ mất đi vĩnh viễn tư cách nắm quyền của mình. Rủi ro sẽ rất lớn bởi sẽ tạo ra tình trạng vô luật pháp ở quốc gia đó.

Cứ dòm qua xứ Phi luật tân hoặc các chính quyền ở Nam Mỹ sẽ rõ.


Ngu Vat (412)

Cô thích lảinhải đúng không? ok Ngu tiếp cô. Cô nói bầnnông không ngu. Đúng bởi chúng Quá ngu nên Cô Cụ mới xáchđộng được trúng và hậu quả để lại là Ngu đang ngồi gõ phiếm đàm luận với mấy thằng ngu về sự ngu. Đkm.
Nghe hơi gió cô là luật sư đang tập làm đạibàng. Cố lên nhưng với giọng điệu ngọnglíungọnglo trong 2 còng vừa rồi đã cho thấy cô còn chưa đủ tầm cãi lộn tòa cao.

1. Cô nói bần nông tụ tập phản đối thằng Phò là không đúng đối tượng?

2. B không ngăn được bần nông khởi kiện ra tòa.

Phản đối còn đéo đúng được đối tượng thì kiện ra tòa bầnnông định kiện ai? Ai đạidiện thươnglượng? Trong bao nhiêu lâu? Quantrọng nhất Chínhphủ được phép thay mặt bầnnông con Cặclõ có học tệ như hoặc hơn vô học ạ.


Raul (413)

Ref: Calo (411)

Mất cái con cặc, he he. Mà AEQL cần đéo gì tư cách, các anh chỉ cần thực quyền. Chừng nào còn đứng về đám đông để thịt cái thằng mà đám đông ghét, thì chừng đó ghế Bê còn vững. Vụ FMS nếu bí quá thì Bê thịt mẹ luôn FMS kiếm thêm chục tỉ USD chả hạn, he he. Tất nhiên sẽ trả giá rất đắt, đéo thằng nào chơi với Giùn nữa, nhưng mà việc đó đéo phải ưu tiên của Bê. Có kéo lùi Giùn thêm vài thập kỷ nữa cũng đéo quan trọng, vì đấy là ý nguyện của Giùn nhân, Bê thực hiện nó cho đúng tinh thần dân chủ gấp triệu lần tư bản. Đất nước đéo cần giàu, chỉ cần AEQL giàu và bần nông thỏa mãn tinh thần cùng nghèo với nhau, thì tất cả đều yên ấm, he he. Chỉ khổ đám tinh hoa, muốn đi lên mà triệu thằng túm chân kéo xuống.

Vậy nên, dù bình thường AEQL chèn ép bần nông chảy mỡ, thì đối với đám đông đủ lớn, các anh ấy sẽ chiều thôi.

Nên nhớ, biểu tình của đám trí thức Nụi Gồng thì dẹp dễ, vì bỏn đòi những thứ mông lung như môi trường hay, he he, Hoàng Sa. Nhưng những vụ biểu tình liên quan tới chén cơm như vụ Ninh Hiệp thì dcm đừng đùa, cẩn thận vỡ mồm ngay.
Và bần nông Hà Tĩnh đang có niềm tin son sắt là mình mất chén cơm là do FMS.


Calo (414)

Cô Ngu (412) OK, anh ngu cô ạ.

Ti nhiên cô nên nhận lời thách đấu của anh hehe: Trong cồng trên cô viết "Quantrọng nhất Chínhphủ được phép thay mặt bầnnông": Trong vòng một giờ nữa cô mà trích được quy định nào của luật giùn nói Chánh phủ được phép thay mặt bần nông thương lượng hoặc yêu cầu FMS bồi thường và chuyển tiền bồi thường cho chánh phủ giùn thì anh cam kết sẽ vĩnh viễn cút ra khỏi cái quán này.





Ngu Vat (415)

Ref: Calo (414)

Việc viểng là việc của cô thưa cô. Ngu không phải tay chuyên về luật lá nên cranh luận với tay chuyên như cô là không côngchính thưa cô. Nhưng như cô nói Luật như lồn và chínhquyền chính là những thằng làm luật như lồn đó. Cô đéo thể nào nói khơikhơi với tôi thìlàmàrằng có luật riêng quyđịnh riêng cho một vụ như Phò nhà cô. Còn chínhquyền thay mặt dân vì nó là bố của luật chứ luật nhà cô là cái cứt ấy mà có mới không có. Cô lại lươn lẹo chínhquyền không có quyền thay mặt dân thì chínhquyền có quyền gì? Nói chó đéo ngửi nổi.


Ngu Vat (416)

Tôi nói dựa trên những thứ cô nói chứ tôi không hề nói điều nọ khoản kia của luật nọ luật kia mà cô mang ra đây dọa khỉ. Hay cô đòi luậtsư mới có quyền thay mặt nhândân? Giới luậtsư của các cô đang sống béo mẫm vì những thằng làm luật và những nhân dân ngu luật. Nếu có thể xếp con vật với luật ư thì thế giới cũng đã xếp rồi không cần cô phải lên đây mà múa bị trong gậy đâu?


Calo (417)

Hehe cô Ngu vật vã. Vậy là cô thua hí hí, đồng nghĩa anh đéo phải cút.

Cơ mà cô lươn lẹo lắm nhé, luận điểm cô đưa ra mà cô bắt người ta chứng minh thì cô bằng bố người ta rồi.

Hehe về điểm này thì xin phép: Địt mẹ cô.


Ngu Vat (418)

"con vật với luật sư" not ư. Cô còn có đủ mặt mũi để tháchđấu với Ngu ư? hàihước quá chăng? trong 10 câu hỏi của Ngu cô đè ra khoản mấy, điều mấy, ở chỗ nào, luật nào? Thì xã hội cần địt gì tụi luậtsư ăn học to đầu 4 năm như cô? Muốn hỏi câu hỏi đó hả? trả tiền tư vấn cho Ngu đi. Tưởng muốn là có là có hay sao?


Ngu Vat (419)

Thuathắng gì ở đây thằng nãocứt. Địt mẹ cô thì được ghi vào điều mấy khoản mấy luật nào hả conchóbòdêmèotuấthợitísỉu. Mày nói mà không biết xấuhổ với chính cái mõm conchóbòdêmèotuấthợitísỉu của mày hay sao? Đừng có nổi khùng sớm như vậy. Cút về mang hiến pháp là thằng bố của luật ra mà nghiền ngẫm. Địt mẹ cô là ở điều 1 khoản 2 mục c chương 6 luật hiếp dâm vừa được Ngu ban hành đủ cơsở cho cô chưa?


Đoàng (420)

Ref: Phang_Phập (373)

Anh đang chạy con Intel-NUC Celeron N2840/RAM4G win10x64 luôn, chạy fầmfập fầmfập (not Phập).

Con ổ SSD 120 jờ, chỉ 900k+, nhanh hơn gửa ass.

VD: http://www.anphatpc.com.vn/pc-intel-nuc-kit-nuc5cpyh_id18146.html

thêm 120G SSD + 4GRAM -> 5.3m


Đoàng (421)

Ref: Đoàng (420)

Tất nhiên, lúc load ứng zụng thì đợi chút. Load xong chại nuột. (k0 nói các thể loại như render/fotoshop/CAD các cái nha).


MBTrading (422)

Con PhapPhap mua cái Xbox360 cắm vô, vừa chơi game, duyệt web, xem phim. Ngu!


Calo (423)

Hehe con bựa Như Phong đã bị khoá mùm vĩnh viễn nè:
http://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/331964/thu-hoi-the-nha-bao-cua-ong-nguyen-nhu-phong-dinh-ban-petrotimes.html

Con Zì cũng khoá mõm con Ngu Vật đi, cồng vừa hằn học vừa zô ziên hehê


MBTrading (424)

Ref: Calo (423)

Như Gió+Buôn Gió hai ngón tay của Nhạc Sĩ #


Calo (425)

Nhạc trưởng # mới đúng nha cô Trết.


Ngẩu Pín (426)

tôi đây rồi, mầy con mặt lồn chửi nhau tôi ưng tôi ưng.


Ngẩu Pín (427)

Bần nông có quyền đòi phần của nó, việc đòi là công chính, có điều chúng đi nhầm lối, nhẽ phải ra UBND tỉnh hay ba đình thì chúng lại dọa FMS, đứa đã sợ và đền xong.


Ngẩu Pín (428)

tôi thì tin Bê phím con cha cố đó dẫn lũ ngu ra uy hiếp FMS cho 1 âm miu gì đó, nhẽ người Trung hoa thần thánh muốn mua lại, giờ ép FMS để nó phải bán


Ngẩu Pín (429)

bọn bần nông chả có vị lồn gì, dcm lên đạn aka là chạy vãi cưts hết.

Nhưng cô calo nói đúng, Bê đã cho bần nông 1 ngọn đuốc rất hay : FMS có tội, giờ nó cứ cầm ngọn đó đi soi đường, đm mày trả bố tiền đây...

con cha cố này là phụ trách giáo phận Vinh, theo lí chả liên quan lồn gì đến hatinhcho.

Hay nó ghen ăn với ae hatinh nhỉ ?? hoạc nó bị nhà sản mua để o ép FMS bán tháo.


Ngẩu Pín (430)

cô Raul ngu nhờ.

Với dân trí Giùn, thì cách mạng chỉ đổi đc cái tên thôi, vì dụ cộng sản thì đổi tên thành Tư sản, nược CHXHCNVN thì thành VNCH vvvv đại để thế.

Chứ về cơ bản vẫn i - hệt, chả khác cái lồn gì, vẫn bố láo ăn cắp tham nhũng khạc đờm vượt đèn.

CM đc cái hay là giết bớt người, dcm Giùn cứ giết nhau là tôi ưng.
Hãi mỗi nó giết hết bọn giàu thôi hê hê cứ lái bmw nó lôi ra cắt cổ cũng đéo ưng lắm


Ngẩu Pín (431)

con cha cố mất nết dẫn giáo dân đây đúng ko ??

[img=https://scontent-sin6-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14479542_10202204202264632_206273515325971666_n.jpg?oh=04505a8533ee3f11f767340213d9729f&oe=5866167C]


dcm nó bài tàu vãi lồn ra.


Ngẩu Pín (432)

à nhầm đéo phải con này, con kia già hơn, để gúc phát, về cơ bản anh em giáo dân vẫn chín chắn nhưng vụ này có vẻ hồ đồ.


Đoàng (433)

Bựa k5 vầu mần bàitập, đcm, haiho zất quá.


Khờ Đời (434)

Ref: Đoàng (433)

Cô Đòn khỏe, cắn bú đều đặn? Mời cô cho tài khoản qua mật faverchem@gmail.com đặng K thành kính donate 10$ tri ân đến cô. Gọi là lòng thơm thảo giữa chi bựa với nhao, ho dọng cô chấp thuận.

@Cô Mình Vú: K hứa sao khi có visa sẽ trình bày tường tận đến chi bộ diện mà K đi, không phải Skilled như cô Zì nói. Hiện tại thì K hơi bận hehe nên lên hóng hớt rồi lặn thoai.


Pizza Steve (435)

Vụ biểu tình gì đó ở FMS, có cô nầu nói là sai đối tượng, chê bai gì đó, đcm, đấu tranh là bất chấp thủ đoạn, giờ mà còn bảo phải quân tử mới chịu...ơ kìa.

Nhẽ vụ này, các batoon tính đúng. Nắn chổ mềm chứ ai nhè chỗ cứng mà bóp, mà bóp chính quyền là ra bã ngai. Tóm lại, mục tiêu của batoon là gây tiếng zang.

Nhẽ là thắng lợi tinh thần, aka AQ thần thánh nước mẹ. Xong vụ này, sẽ đến các vụ khác nữa,... nhẽ đòi công bằng cho cá chết hồ Tây, bùn đỏ, ngập nước sgc....


đất (436)

Anh đang tính lơ vụ này, vì không theo dõi gì hết với đang bận quá, mà anh mở Ebay lên để ship vài cục hàng không hiểu sao mở miết mà không lên được, chẳng lẽ trang web Ebay die mẹ hehe không biết tại sâu ? Hay là Chúa muốn anh Gúc giếc vài đường :

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14495295_1705871163070986_5306725267000124588_n.jpg?oh=6f930151a396b03e24a5a8779447cec8&oe=58A6C578]

Thôi anh hi sinh tí thời giờ. Hi vọng được trả công gấp đôi gấp ba haha


đất (437)

Ref: Ngẩu Pín (429)

Giáo phận Vinh gồm 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Cha Trần Đình Lai hiện là chánh xứ Đông Yên, địa giới hành chính nằm trên xã Kỳ Lợi, Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Từ nhà thờ Đông Yên đến nhà máy thép Formosa, theo đường xe bương ước tính 22 phút cho khoảng cách 11km. Mời các cô xem hình:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14590396_1705857006405735_1903300571891796618_n.jpg?oh=444bb2b18fde4c980727520e866e5de8&oe=586EBCDD]

Cuộc biểu tình sáng Chúa Nhật 02/10 bao gồm giáo dân Giáo xứ Đông Yên, Mỹ Dụ, giáo xứ Dũ Lộc, Qu‎‎y Hòa, Tây Thành thuộc Giáo hạt Kỳ Anh, dưới sự hướng dẫn của linh mục Phêrô Trần Đình Lai, chánh xứ Đông Yên tỉnh Hà Tĩnh, đã tập trung biểu tình trước nhà máy Formosa, Hà Tĩnh để yêu cầu nhà máy phải đền bù thiệt hại và đóng cửa, vì gây ra thảm hoạ môi trường cho các tỉnh Miền Trung. ( Theo website Dòng Chúa Cứu Thế )

Kỳ Anh được xem như vùng có ảnh hưởng nặng nề nhất do sự cố cá chết ngẻo đợt vừa qua, theo báo Hà Tĩnh:

"số liệu đến thời điểm hiện tại (30/9), thị xã Kỳ Anh có khoảng 2.335 tàu thuyền với 5.017 lao động trực tiếp và gián tiếp, 486 lao động nuôi trồng thủy sản, 4.350 lao động khai thác thủy sản bằng nghề đơn giản bị ảnh hưởng. Tổng số lao động trực tiếp 11.526 người, lao động gián tiếp 2.202 người. Đến nay, các địa phương đã thẩm định xong 650 tàu thuyền với 1.638 lao động trên tàu; 3.264 lao động trực tiếp và 253 lao động gián tiếp."


đất (438)

Ref: đất (437)


Cha Phêrô Trần Đình Lai, có mặt trong đoàn biểu tình, ông dùng loa kêu gọi người dân hãy ôn hòa, trong một clip đã xảy ra xô xát giữa cảnh sát với người biểu tình.

Cha Trần Đình Lai nói người dân "Không được ném chai lọ, không được ném đất", ..."không được bạo động, tất cả ôn hòa". "Không được để côn đồ phía sau ném đá vào dân, làm người dân bị kích động"

"không được vào trong nhà máy, không được phá hoại bất cứ thứ gì của nhà máy"

"Chúng ta chỉ cầu nguyện". Và cha bắt bài hát Kinh Hoà Bình.

"Cảnh sát không được đánh dân, dân và cảnh sát không được xô xát," ông Lai nói khi cuộc xô xát ngắn dừng lại.

Vị linh mục này phát biểu cuộc biểu tình là để "đòi hỏi những người đã gây ra thảm họa này phải bồi thường công bằng, trả lại môi trường xanh sạch cho dân tộc".

"Người dân đứng ở cổng chính Formosa, trèo lên tường treo các băng-rôn khẩu hiệu, nhưng không có cuộc đập phá nào, không ai đập phá,”

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=DCFTYzJbQHc]


đất (439)

Anh thấy Cha Lai ở đây, không phải dẫn đầu mà đúng hơn là để đảm bảo trật tự, không gây ra xô xát hay có chuyện gì đáng tiếc xảy ra giữa người dân và cảnh sát.
Các cô có thể nghe trong cờ nhíp, phút 24 cha thay mặt giáo dân đưa ra yêu cầu với Formosa là phải đảm bảo sự công bằng, làm sạch môi trường và rời khỏi Việt Nam.

Đây mới là gấu:

"Để chúng ta nói với Formosa rằng, nếu chúng ta muốn vào, chỉ nửa phút là chúng ta vào được tất cả "


đất (440)

Các cô chăc biết đặc điểm vùng miền của dân Thanh - Nghệ.
Không phải tự nhiên mà một số công ty trong nam đăng bảng tuyển dụng, trong đó nêu rõ không nhận người vùng Bắc Trung Bộ.
Không phải tự nhiên lãnh tụ Duẩn duẩn trong một bài phát biểu, đang lúc cao trào chống Tàu 1979, nhấn mạnh Thanh - Nghệ là hậu phương vững chắc của cả nước, Thanh - Nghệ còn là Việt Nam còn.
Còn lãnh tụ Diệm vô vàn kính yêu còn chửi: dân Nghệ An các anh chỉ thích làm loạn.
Sĩ tốt lực lượng đặc công cắt cổ như ngéo, cả dưới nước lẫn trên bộ, đa phần cũng từ đây mà ra.

Quay về xa xưa tí thời Lê Trung Hưng, bọn ưu binh chỉ tuyển Thanh - Nghệ, ỷ có công phò giá hưng Lê diệt Mạc, mà nên loạn kiêu binh, tha hồ quậy phá cướp bóc, hãm hiếp. Vua chúa cũng đéo tha hehe

Trong Hoàng Lê Nhất Thống Chí có kể, bọn quan quân kiêu binh, đéo dám đi một mình, có thì cũng phải giả câm, chứ hả họng ra nói trọ trẹ vài tiếng thì người dân quây lại đấm đá cho chết ngẻo.


hehe không có lãnh tụ tinh thần thì có mà loạn mẹ


đất (441)

Người công giáo từ lâu đã không mưu cầu chánh trị, không muốn dính dáng đến thế quyền trần gian nữa.
Các linh mục tham gia Uỷ ban đoàn kết công giáo, trực thuộc uỷ ban mặt trận, một tổ chức ngoại vi của cộng quân, dù vẫn thực thi sứ vụ tư tế một cách bình thường nhưng đã coi như không còn chính danh trong hàng ngũ linh mục nữa.
Các vị đã vi phạm lời khấn tuân phục, một trong ba lời khấn khi lãnh nhận thiên chức linh mục là "khiết tịnh, ngèo khó và tuân phục".

Người công giáo chỉ đòi hỏi sự công bình.


đất (442)

nhân đây anh nói nốt những gì hôm trước chưa nói.

Các cô chỉ nên Tin Chúa thôi, còn tin những người theo Chúa thì hên xui lắm.

Từ cách đây 2000 năm, Chúa Giê su đã nói với dân Do Thái " Dân này tôn kính Ta bằng môi bằng miệng, còn lòng chúng thì lại xa Ta".

Dân Do Thái lúc đó chỉ thờ phượng Chúa qua truyền thống, luật lệ và nghi thức, còn điều cốt tuỷ của luật Chúa là yêu thương thì không.

"đời sống người Do Thái bị bao vây bởi nhiều cấm kỵ"
không được ăn thịt heo, hay thịt thú chết ngạt;
không được đụng vào xác chết, vào người phong cùi;
không được ăn chung với dân ngoại hay vào nhà người tội lỗi...
Ðụng vào hay ăn vào là ô uế ngay.
Ðức Giêsu đã phạm nhiều điều cấm kỵ,
đã phá đổ nhiều bức tường ngăn cách kẻ xấu - người tốt,
dân Do Thái và dân ngoại, nam và nữ, nô lệ và tự do...
Ngài hồn nhiên đến với những người bị coi là ô uế
để làm họ nên sạch."


đất (443)

Cha Giáo anh từng nói, người Việt Nam chỉ giữ đạo bằng hình thức, mến Chúa thì nhiều nhưng lại ít yêu thương nhau.
Nếu mà sống tốt đời đẹp đạo thì tỉ lệ người Công Giáo trong dân số chung cả nước đã chẳng càng ngày càng đi xuống.
Người mới chịu rửa tội, ngoài các em bé có đạo ngay từ khi lọt lòng ra thì đa số cũng chỉ để hợp thức hoá hôn nhân, người vì cảm mến Chúa qua việc chứng kiến đời sống người tín hữu mà đến với Đạo rất hiếm hoi.


đất (444)

Hồi anh trọ học cấp 3, anh ở trong gần khu có nhiều người Công Giáo gốc Hố Nai sinh sống.
Đánh lộn đánh lạo, đâm chém nhau thì thôi rồi. Có đồng chí kia anh biết, bị chém tới 21 nhát hehe phải lấy thịt nơi mông đắp lên trên người. Toàn dân có đạo.
Cha xứ cứ nói hoài hoài, kêu gọi cha mẹ quan tâm giáo dục con em, khuyên răn đừng rượu chè cờ bạc quậy phá nữa mà cũng như không.
Cha còn canh me chỗ bọn nó hay tụ tập, tới kiếm coi thử coi cái nhà ai còn lựa lời mà giáo dục, nhưng mà tình hình cũng k tiến triển được bao nhiêu.

Tại sao như vậy ?
Anh đọc được đâu đó là do thiếu cầu nguyện, ít trò chuyện cùng Chúa.


đất (445)

Ví dụ như nhà anh đi cho dễ thấy. Làng anh ngày xưa xa lắc có các thánh tử đạo, họ hàng anh cũng có người chịu chết vì Đức Tin.
Nhà anh Công Giáo toàn tòng, đời nào cũng có người đi tu. Bây giờ anh có một ông bác là Linh mục, mộ Dì là nữ tu, một thằng em họ nếu không có gì trở ngại thì có lẽ 3 năm nữa là lãnh nhận Thánh Chức.
Chưa kể con thiêng liêng của pa anh cũng là Linh Mục đang truyền giáo nơi miền hoang vu xa lắc.
Hehe anh thì đã hoàn tục mất rồi.

Thuở nhỏ, một ngày anh đọc kinh ba lần sáng trưa tối, được dạy không ăn cắp, không nói dối, không được đánh nhau hehe, nhưng mà anh thì có đủ.

Nhà anh được cái là công chính thôi, thời quan lại triều đình hay sau này quan chức Nam Hoà, không tham lam chỉ một đồng. Còn lại theo anh tự đánh giá, cũng không yêu thương gì nhau nhiều lắm.
Không ăn chơi cờ bạc, nghiện ngập hút sách, chôm chỉa trộm cắp nhưng lại có ngoại tình. Đây là điều không thể chấp nhận được.


Travis Hawk (446)

Moa đơi gòi bọn mồm buồi dcm.

Các cô có thể nghe trong cờ nhíp, phút 24 cha thay mặt giáo dân đưa ra yêu cầu với Formosa là phải đảm bảo sự công bằng, làm sạch môi trường và rời khỏi Việt Nam.@Đất

Anh Đất nói thế đéo nầu chứ. Yêu cầu sự côngbằng, sạch môitrường thì OK, chứ cha xứ là cái lồn gì mà bẩu FMS cút khỏi Giùn?


Travis Hawk (447)

Muốn hiểu vấnđề gì, các cô phải nhìn vầu bứctranh tổngthế aka big picture. Đéo mẹ chém khơi khơi zư con Calo, con Rún thì đéo ai nghe hehe.

Vụ FMS Moa nghi ngờ có bàn tay nước Mẹ Tàu, và B Giùn dĩnhiên mần theo chỉđạo.

Chínhphủ anh Foook đã ngả về phía nước mẹ quá rõ đi. Mà từ lâu nước mẹ đéo tintưởng, nên phải lấy hànhđộng thểhiện tấm chântình chứ lị ahihi.

Đánh bật FMS, giúp nước Mẹ thâu-tóm là nước đi đầutiên. Bước tiếptheo Tàu cắn luôn mẹ Đài Loan. Xong fin.


Travis Hawk (448)

B Giùn vừa muốn thểhiện lòngthành mới nước Mẹ, vừa muốn được lòng bầnnông Giùn, thì phải mần sao mần sao?

Hehe súi bầnnông biểutình chứ đéo nữa. FMS đéo dám đụng lại vì bọn nhẽ cũng đón được đằng sau có B Giùn, sau B Giùn thì có nước mẹ support. Chứ bỏn có hiền cái lồn.

Sau đó B Giùn sẽ lên tiếng ủnghộ bầnnông, đuổi mẹ FMS đi luôn hehe, nhằm lấy lòng dân. Thế là bầnnông vừa hảhê vui sướng vì có tiền, B lại được tiếng thơm là anhminh tàitình, quân dân đồng lòng cá nước ahihi.

B các cô thánh lắm.


Travis Hawk (449)

B Giùn cụng dí cặc mần-ăn mới quốctế. Có nước Mẹ bảo kê thì lo đéo gì. Cứ theo nước Mẹ là sống khỏe.

Việc còn lại là về lâu dài, làm sâu xóa bỏ sự ghét Tàu đã ăn vầu trong máu bần nông Giùn?

Cái này thì khó đéo gì. 700 tờ giấy chùi đít cứ biên bài PR nước Mẹ mạnh vầu, tivi, loa phường...làm mạnh vầu thì hehe có khi chúng còn yêu Tàu hơn cả Mẽo cụng nên.

Về phía quốctế, Đài Loan thân mới Mẽo. Nhưng phía Mẽo thì đang bậnbịu mới cuộc bầu bán quantrong nên chúng cũng dí mẹ buồi vào.

Nước Mẹ sẽ nhân cơhụi này mà lấy mẹ Đài Loan luôn đéo nói nhiều.


đất (450)

Ref: Travis Hawk (446)

đúng rồi, anh thấy cái này cũng hơi phi lí.
nếu đã làm sạch môi trường, tuân thủ điều kiện vệ sinh an toàn rồi thì sao lại đòi buộc Formosa biến đi.

Có lẽ cha nghĩ có sự thông đồng giữa chánh phủ và bọn nhà máy, thêm thuyết âm mưu quân đội Tào khựa đứng sau lưng Formosa.
Cái này thì anh không biết, anh cũng chưa nghe hết cờ nhíp.


Travis Hawk (451)

Đấy là quansát và phântích sơbụ của Moa thế thôi, chờ theodõi xem diễnbiến thế nào. Lếu B đang làm đúng như Moa nghĩ thì Moa khen B thánh.

Đi mới nước Mẹ là chiếnlược hết sức đúng đắn. Đài Loan cút con mẹ chúng-mài đi.

Bầnnông ngu dốt bị B dắt mũi là đúng gòi. Thôi thế cụng được. Đừng để chúng làm loạn để bố-mài còn kiếm cắn.

B cứ caitri bầnnông thế này Moa ưng quá đi, cứ mượt-mà như Durex ahihi.


đất (452)

Ref: Travis Hawk (448)

Bọn B sợ nhất là biểu tình, vì nhân đó bọn dân chủ củ cặc sẽ lu loa kích động thêm nhiều thứ khác nữa như bán đất bán biển, tay sai Tào Khựa, đàn áp bất đồng chứng kiến... nên có mà điên B mới kích động, một vài cuộc nhỏ nhỏ thì oke, tạm thời xả giàn cho tui bây một tí hehe.

Bọn Đài Loan là phiên dậu của nước Mẽo, sự độc lập của Đài Loan là con bài của Mẽo dành Khựa khi bọn mày bố láo quá với anh. 2 lần khủng hoảng eo biển, 2 lần khựa hô hào thu hồi Đài Loan thì Mẽo điều tào sân bay đến, tất nhiên KHựa im mồm mẹ, rút binh đéo nói nhiều.

Đài Loan, cùng với Nhật, Hàn, Phi, Lừa, In, Mã nằm trong chiến lược bao vây đéo cho Khựa đi ra Thái Bình Dương, là trọng điểm an ninh quốc gia của Mẽo, có cặc ý mà giao cho KHựa muốn làm thì làm.


Travis Hawk (453)

Đúng anh Đất, B đéo dại mà kíchđộng trựctiếp nên B mới dùng con linhmục hehe. Giáodân Giùn thì nghe cha xứ 1 phép rồi đéo dám cãi.

Biểutình lần này khá ôn hòa cũng là nhờ con linhmục.

B quả là thánh quá đi ahihi.



Cô Cấn (454)

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/11220465_1918947748329394_2205142103995099221_n.jpg?oh=85f7af8cd5162951b7334d448c37ef83&oe=58A70D84 ]


Travis Hawk (455)

Anh Đất nói thế là chưa quansát tìnhhình quốctế mấy tháng qua rồi.

Obama có quay lại Thái Bình Dương ko? Theo Moa là có, nhưng cách thểhiện của cỏn trong mấy chuyến thăm vừa qua khiến người ta hồ nghi. Thăm thú 3-lăng-nhăng ko hà, còn bị con tủngthúng Phi chửi cho tát nước vầu mặt.

Nội tình ASEAN thì theo Tàu hết mẹ rồi anh ơi. Singapore phản đúi yếu ớt thế cụng đéo ai nghe.

Nhật yếu sụn rồi.

Nga lợn thì lóp ngóp cầm hơi thôi.

Chưa thấy ai đủ tầm qua mặt Tập lão nhân gia.


Cô Cấn (456)


[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/14542355_2167050790185754_7641001740601494853_o.jpg]


đất (457)

Ref: Travis Hawk (453)

Anh thì không nghĩ là B tác động trực tiếp được lên Cha Lai.
KHông ai phiêu lưu như thế với mười mấy ngàn người.

Bạo động ở Bình Dương vụ giàn khoan đã là quá xương máu, xém tí nữa là bại trận, chưa sợ hay sao? các cô chắc đoán đc ai đứng sau vụ này hehe


đất (458)

thôi anh làm việc tí đã, định biên nữa mà thôi để đó đã, lo cho cái thân mình trước vậy


Travis Hawk (459)

Tàu sẽ vượt Mẽo trong 10 năm nữa lếu bà Hill lên mần tủngthúng hehe đen. Lếu anh Trâm lên, thì khảnăng cỏn vớt vát lại tý, nhưng ngày Tàu vượt Mẽo cũng đéo xaxôi đâu.

Anh Đất đéo thấy tụi Tàu nó đang thâu gom hết cả Châu Âu, Châu Phi à? Chúng còn đang vươn vòi bạch tuột vào Mẽo, Hollywood, bóngđá...?


Cô Cấn (460)

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/14468700_2162463437311156_7720706259558567688_o.jpg]


Travis Hawk (461)

Thôi cụng đã quá 5 cồng, Moa suống đường làm thân trâu-ngựa đcm.

Lâu lâu đá tý chínhtrị thế thôi. Chứ bọn Giùn chết hay sống thì kệ con mẹ chúng-mài. Moa dí cặc vầu.


đất (462)

Ref: Travis Hawk (459)

haha Tàu nằm mơ mười đời nữa mới vượt được Mẽo, Mẽo vẫn cứ là ông chủ và Tàu là kẻ làm công.
Làm công thì chơi với làm công thế thôi.

Ngay như rơi vào kế Mẽo ở biển Đông Giùn nhà các, bị toàn bộ bọn phương Tây cô lập hehe, giờ chỉ chơi với bọn Nga, cũng đéo hơn gì.

Đó là chưa kể Mẽo mới cởi trói cho Nhật, sửa hiến pháp năm vừa rồi.
Tào đã qua mặt Nhật được chưa đòi vuốt mũi Mẽo.


Chung Nguyễn (463)

Ref: đất (462)

Dm, đéo đồng ý với anh Đất, vì đéo ai cứ lên đỉnh mãi mà đéo xuống. Dự như anh Hốc là đúng đới, DDDD...


Travis Hawk (464)

Anh Đất thế là chưa update tìnhhình gòi. Tầu vượt Nhật lâu gòi anh ơi ahihi. GDP đầu người thì chưa.

Nền kinhtế thứ 2 thếgiới cụng có cái kinh của ló anh ạ, đéo đùa.


Travis Hawk (465)

Về việc mạohiểm mới mấy ngàn người thì Bọn bầnnông Giùn dễ chăn như chăn cừu mà anh Đất, chúng là loại già-dái-non-hột, chỉ cái to mồm thôi. CAM nó dọa cho phát đái ngay ra quần ngay.

1000 hay 1trieu con Giùn cụng thế thôi, B xửlý cái một.


Pizza Steve (466)

Dưng cái cách phát triển của Tầu mẹ có vẻ không bền vững. Nói thế nầu chứ nếu Tầu đi theo tư bản, phát triển dân chủ như Mỹ, thì lúc đó...tầu khựa mới thực sự đáng sợ!

Nhưng cám ơn thần linh, nó chỉ dựa vào đám đông dân chúng với dân số vài năm nữa là già mẹ. Với con đường Tàu đang đi, thì trước sau gì, khi hết giá trị lợi dụng, cũng bị đánh cho vỡ mõm, như nỗi ô nhục trước đó mà đến giờ dân tộc Tàu còn ôm hận.

khựa có gì mạnh? Kinh tế? Quân sự?...

Nhưng đú theo tàu là đúng sách gòi. Nhẽ khi nào giùn trở thành con hổ, con gồng thì mới húng được! Còn giờ thì lo thân mình trước đã! dcm


đất (467)

Ref: Travis Hawk (464)

hehe sory, ý anh nói về Nhật ở đây ý là sức mạnh quốc gia không chỉ đơn thuần là vấn đề kinh tế.
Cứ coi bọn Do Thái là biết.
Thôi anh đéo nói nữa, dẫn ra cho khoẻ.

Các cô tham khảo link sau, đây là bài viết của Lưu Á Châu Thượng tướng Không quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA), nguyên Phó Chính ủy Không quân Trung Quốc; đương kim Chính ủy Đại học Quốc phòng Trung Quốc.

Lưu là con rể của chủ tịch nước Lý Tiên Niệm, vợ ông là Lý Tiểu Lâm hiện là phó chủ tịch hội hữu nghị đối ngoại Trung Quốc. Lưu Á Châu từng du học và sinh sống ở Mỹ một thời gian lên tới gần 10 năm.

Lưu so sánh xã hội Trung Quốc hiện tại và xã hội Phương Tây, chỉ ra 3 loại hành vi rất thịnh hành trong xã hội Trung Quốc: nguỵ biện, đối nội tàn nhẫn đối ngoại nhu nhược, thấp hèn đê tiện ha ha

đọc đi rồi coi thử Trung Quốc bao giờ vượt Mẽo.

Một lần nói chuyện của tướng Lưu Á Châu tại một căn cứ ở Côn Minh


đất (468)

Ref: Pizza Steve (466)

đúng, Giùn như là con Giun giữa hai con Trâu Bò KHựa - Tào đang lựa miếng húc nhau.

Vậy theo Tàu hay theo Mẽo, hay là đéo theo cả hai, đu dây như Đảng kiên cường tuyên bố hehe

Nước xa đéo cứu được lửa gần, theo Tàu là thượng sách.

Theo Mẽo thì tan cửa nát nhà, chiến tranh liên miên. Cứ bọn nào có cách mạng màu là tanh bành hết cả.


Travis Hawk (469)

Mời các văn công vầu đây xem để hiểu thêm về political science

https://www.ted.com/talks/eric_x_li_a_tale_of_two_political_systems

Đây là một bài nói cụa TED, phântách về sự thànhcông của môhình chánhtrị Tàu Khựa.

Độctài cụng có cái kinh cụa nó. Dânchủ? nó đã làm cho phương Tây giàu lên, zưng nó cụng chính là con dao 2 lưỡi.


Travis Hawk (470)

Dưng cái cách phát triển của Tầu mẹ có vẻ không bền vững@Pizza Steve said...\\

Làm gì có cái gọi là "có vẻ không bềnvững". Cô phải nhìn vào con số, nhìn big picture.

"Có vẻ" là từ mang quá nhiều cảmtính. Từ này bọn Giùn khoái dùng lắm, gọi là nhìn mặt mà bắt hình doong ahihi.


Travis Hawk (471)

đất said... (467)
Lưu so sánh xã hội Trung Quốc hiện tại và xã hội Phương Tây, chỉ ra 3 loại hành vi rất thịnh hành trong xã hội Trung Quốc: nguỵ biện, đối nội tàn nhẫn đối ngoại nhu nhược, thấp hèn đê tiện ha ha@@

Con này nghe hơi là Moa biết quân phảnđụng mẹ gòi anh Đất ơi. Quốcgia nầu chả có vài con như vậy.

Tàu ko hề nhunhược trong đối ngoại nha anh Đất. Anh hơi bị khinhthường Tập lão nhân gia.

Anh có cần Moa trưng ra mấy con Mẽo gộc, da trắng, mà chửi Mẽo như chó con ko?


Cô Cấn (472)

Bắc Kinh có nguy cơ đối mặt với khủng hoảng tài chính ngân hàng trong ba năm tới. Nợ Trung Quốc cao gấp ba lần so với mức báo động của Ngân Hàng Thanh Toán Quốc Tế BIS/BRI. Theo chuyên gia kinh tế Nguyễn-Xuân Nghĩa, khủng hoảng tín dụng Trung Quốc là quả bom đang cận kề, với sức công phá nguy hiểm hơn so với khủng hoảng 2007 ở Mỹ.


Cô Cấn (473)

Vụ Lehman Brothers vỡ nợ vào tháng 9/2008, với những hậu quả vẫn chưa hoàn toàn được khắc phục, không thấm vào đâu so với những gì sẽ xảy tới nếu ngành tài chính ngân hàng Trung Quốc vỡ tung.


Cô Cấn (474)

Căn cứ vào tỷ lệ tín dụng so với tổng sản phẩm nội địa, Ngân Hàng Thanh Toán Quốc Tế chỉ ra rằng, với Trung Quốc chỉ số đó đã lên tới 30,1 trong quý 1/2016, biến nước này thành mối lo ngại hàng đầu trong số 43 quốc gia được BIS/BRI quan tâm trong báo cáo 2016, đứng trước cả Mỹ, Hy Lạp hay Anh Quốc.


Cô Cấn (475)

Tháng 8/2016 bốn ngân hàn thương mại Trung Quốc được đặt dưới sự quản lý của nhà nước cũng đã báo động vì nợ khó đòi tăng quá nhanh trong ba tháng đầu năm. Trong ba năm qua, ngân hàng nhà nước đã phải xóa nợ 300 tỷ đô la. Một chỉ số không mấy lạc quan khác là theo báo cáo của Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế cuối 2008 nợ của Trung Quốc tương đương với 147 % GDP của quốc gia này. Cuối 2015 tỷ lệ đó đã vọt lên tới 255 %. Thêm vào đó là cách nay 8 năm Trung Quốc cần huy động 1,5 đô la để tạo ra 1 đô la tài sản. Giờ đây Trung Quốc cần đến 3 đô la mới có thể tạo ra thêm được một đô GDP. Nói cách khác năng suất của đồng tiền đổ vào guồng máy sản xuất Trung Quốc đã tuột dốc đáng kể


đất (476)

Ref: Travis Hawk (471)

nước nào cũng có phản động, đcm nhưng phản động cấp quốc gia như Lưu Thượng Tướng đây thì Mẽo có không ? mời cô đi tìm.
Anh cho điều này phản ảnh nhận thức của lãnh đạo Khựa, muốn vươn lên nhưng nền tảng xã hội không cho phép điều đó. Đau đớn quá đi hehe
Tào đúng là giờ đéo còn nhu nhược nữa, nhưng trước năm 2010 thì khác.

thôi anh cút, có gì hẹn mai chửi tiếp


Cô Cấn (477)

- Ngày nay, các nước đều cố thoát hiểm bằng cách gia tăng xuất cảng và tiết giảm nhập cảng nhưng chẳng thành công, vì xứ nào cũng muốn tăng xuất cảng vào Mỹ mà số nhập cảng của thị trường Mỹ cũng giảm. Vì vậy, ta thấy nổi lên trào lưu chống toàn cầu hóa để lui về chủ trương bảo hộ mậu dịch, và các nền kinh tế lệ thuộc nhiều nhất vào xuất cảng đều bị rủi ro nặng. Đó là trường hợp của Đức và Trung Quốc.


Cô Cấn (478)

- Về lượng thì tín dụng tăng mạnh – như theo báo cáo hôm 14/09/2016 của Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc thì số tín dụng cấp phát trong Tháng Tám 2016 đã gấp đôi Tháng Bảy, lên tới 142 tỷ đô la, trong khi các khoản tài trợ ngoại ngạch hay ngân hàng chui thì lên gấp ba với rủi ro mất nợ rất cao, mà số đầu tư lại chẳng tăng cùng mức độ. Thế thì tiền trút vào đâu?


Travis Hawk (479)

Moa đoán cô nầu còn khinh nhờn Tàu, thì nhẽ vẫn mang nặng cách nghĩ Tầu là cụngsản, mà cụngsản thì đéo có con nầu tốt có phỏng?

CS hay TB cụng chỉ là cách gọi cho hay ho thế thôi, chungquy lại chỉ có 2 dạng độctài và dânchủ.

Mặc chiếc áo nào là tùy từng quốcgia. Và chưa chắc bọn mặc áo "dânchủ" lại ngon hơn bọn mặc áo "độctài". Dânchủ có thể ngon hơn trong lúc này, nhưng chưa chắc lúc khác chúng đã ngon. Thờithế luôn xoay vần.

Tầu và Sing là 2 nước mặc áo "độctài" Moa thấy có thể làm đạidiện.

Lãnhtụ đạibàng trình cao cần nhìn ra cái đó để có hướng pháttriển phùhạp.

Chứ nói về độ dãman, tànnhẫn, thâmđộc, thì bọn da trắng cụng đâu có kém cạnh bọn Tầu.


Cô Cấn (480)

- Khi đó ta xét về phẩm: hơn 71% số tín dụng lớn lao ấy trút vào các hộ gia đình, mà đa số dưới dạng tín dụng gia cư. Tức là Bắc Kinh không bơm tiền để nâng đầu tư sản xuất mà để người dân có tiền mua nhà. Chiều hướng này đã lặng lẽ khởi sự từ hai năm qua. Điều ấy có nghĩa là Trung Quốc có thể lãnh một vụ khủng hoảng gia cư như nước Mỹ vào các năm 2007-2008. Mặt kia, nếu sản lượng sụt giảm và doanh nghiệp vỡ nợ, như tuần qua ta vừa thấy ở tỉnh Quảng Tây sau nhiều vụ vỡ nợ khác, thì thất nghiệp tăng và lợi tức sụt khiến nhiều hộ gia đình cũng không thể trả được nợ gia cư.


Pizza Steve (481)

Ref: Travis Hawk (471)

Đúng gòi, tôi cũng nói vậy với mẽo, có vẻ phát triển bền vững. Mọi thứ đều tương đối thoy, còn nói về lịch sử. thì nhẽ khựa phát triển mấy ngàn năm, nhưng vẫn có kết cục bị ngoại bang đánh cho găng môi lẫn lộn...
Tại sao như vậy?


Pizza Steve (482)

Ref: Travis Hawk (479)

Cô bắt đầu ngụy biện gòi. khựa có còn là cs đéo đâu? như giùn vậy.


Ngẩu Pín (483)

địt mẹ con chó cô cấn câm mõm chó cóp bết địt lồn con đĩ mẹ mày.

mời anh Hốc onmic địt mẹ con cẩu cấn liệu cái mõm lồn.


Ngẩu Pín (484)

dân chủ thì hay, nhưng địt mẹ đéo thể xài cho những sắc dân mõm vẩu khạc đờm đái cóng.

địt mẹ tất nhiên tôi hehehe nói đên lũ chó đẻ annam ngu học


Ngẩu Pín (485)

dcm lũ ngu bố đánh cho má nhìn hổng ra luôn, chứ dân chủ cái địt mẹ chúng mày ý.

đương nhiên tôi vẫn nói đến lũ annam chó chết


Ngẩu Pín (486)

người Trung hoa thần thánh đéo cho đẻ 2 con luôn ( lệnh này đã giỡ )

địt mẹ chúng mày lôi dân chủ ra, nhân quyền ra đi, ràng bố mẹ có quyền định đoạt số lượng con blah blah ......

dcm chính quyền đéo nói nhiều, địt mẹ mày mà đẻ đứa thứ 2, cuộc sống mày chỉ có dưới gầm cầu dcm.

hay ko. quá hay, dcm thế nó mới hóa rồng đc chứ lị, giờ đời sống lên cao, bố lại cho chúng mày đẻ 2 con hehe đéo nói nhiều.


bữa no bữa đói (487)


[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2016/10/04/09/20161004090433-147546890810711-ao-linh.jpg]

Các cô nghĩ, anh sẽ chưởi con nài? No, vì anh chưa phí một xu xấu nầu cho cỏn. Trái lại, anh phục cỏn quá đi. Dù chỉ để mần trò vui vô ý thức, cỏn đã nói hộ nỗi khao khát của giống Lừa ti tiện các cô. Đó là lũ cóc ngóe hoàn toàn có khả năng giở thành lãnh tụ để xéo lên đầu lên cổ hẳn một tập hợp bộ đội.

Vại, đừng mơ dân chủ vì chắc chắn 80 kiếp nữa, các cô cũng đéo hiểu được thế nầu là Tự Do.

Cho nên, các cô đừng tự ti để nghĩ rằng, mình never giở thành lãnh tụ rồi xoa đầu bọn Lừa ngu ngốc để móc xèng.

Và, Tội Đéo Gì không thực hiện ước mơ.


Calo (488)

Haha đéo nhịn được cười với kiểu nâng quan điểm của cô Đói ở cồng 487.

Hehe đó chỉ là mấy bộ đồ phường chèo thôi mà cô, lính lác gì đâu mà cô nâng quan điểm cho rằng con Đờm có ý bôi bác hehe.

Mục đích của bọn kền kền là giựt tít tạo sóng PR cho con Đờm thôi mà.


Frankers Lee (489)

lại chủ đề chính chị chính em nữa à đủ mé
chả đc cái tích sự lồn nào hehe
con Dì post phần tiếp theo nào đcm


pepsti (490)

Con Pín Nghé im cái mồm đê . Bô bô cái điếu giề về dân chủ hay độc tài thế hử?.
Thế mày tưởng B Lừa ưa dân chủ hay thích cho Lừa dân chủ hở ?
Mày có hiểu tại sao Lừa giờ đang đc coi là dân chủ quá trớn ko hở con bò. Nếu mày giải thích đc tại sao Lừa đang có vẻ dân chủ quá trớn là mày sẽ hết chồm chồm dân chủ với chả độc tài.


pepsti (491)

Mày thử tưởng tượng xem trong nhà mày thôi. Giả sử mày bố chả ra bố, chồng chả ra chồng, suốt ngày lô đề, nát rượu lại đéo kiếm ra tiền, thỉnh thoảng lại bị thằng hàng xóm bên cạnh nó tát cho cái... Mày thử làm độc tài trong nhà mày khi đó xem có được ko? Liệu con mày nó có nằm dưới roi nó chửi mày ko?

Hay lúc đó mày ngậm miệng ú ớ.. Ừ thì bố cho con tý dân chủ nhế.


Frankers Lee (492)

Phê cần mõi ngày hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=QZXc39hT8t4]


Lý Thông (493)

Cô Cấn said... (472)
Tôi không fủnhận về sự hiểu biết uyênthâm của ông NXN nhưng tôi chê ông ở điểm ông chống Khựa một cách mùquáng và cực đoan !
Hơn chục mùa nay ông Nghĩa luôn đưa za các zẫnchứng (của bọn bài Khựa để) zựđoán kanhtế Khựa sẽ sụpđổ trong nay mai đỉnh điểm là vụ chứng khựa hồi tháng 8 năm ngoái. Thế mà đến nay nó có việc jì đâu !
Vụ chứng năm ngoái đã qua tôi chỉ nêu lại một ý chính là trước khi chứng khựa đạt gần 6000 thì một tời jan jài từ 2010 đến tháng 10/2014 chứng khựa luôn ở quãng 2000-2400 chỉ đến khi anh Cường cho fép chứng như loại tàisản được fép thế chấp ... zồi khi chứng zơi xuống 3100 chỉ chua đầy 1 tháng thì anh Cường za quả thông tư mua vầu thì zừng ngay và luôn đến nay nó loanh quanh quãng 2900-3200 có fải là thành công của khựa hay không !
Ông Nghĩa luôn zùng mệnhđề fátchiển nóng và nợ công quá cao để chứngminh cho các zựđoán của mình !
Nhưng ông quên hay cố tình quên zằng nếu không fátchiển nóng thì từ một nước nghèo nàn lạc hậu chết đói chỉ sau 40 niên nhảy lên chiếm vị thế thứ hai của kanh tế (Ngẫm về vướn đề này mí thấy được đầuóc họ Đặng siêu tới chừng nào ) .
Nợ công của khựa cũng như Nhật đều chủ yếu vay trong nước aka nhânzân...Và với thị trường khủnglù hơn 1,4 tỷ zân các ngành quantrọng thiếtyếu bậc nhất như điện, nước, săngzầu, thuốclá, gựu, beer, viễnthông, ngânhàng ... đều nằm trong tay họ Tập thì chỉ cần tăng nhẹ một chút là thừa chi trả , đấy là chưa kể in thêm maotệ trả nợ cho nhânzân (nếu thiếu xèng) zẫn đến maotệ mất já và hệquả nà xuấtkhẩu ja tăng và nhậpkhẩu jảm, nội địa hoá thị trường tiêu zùng trong nước ...


Lý Thông (494)

Pizza Steve said... (466)
Khựa không cần zânchủ bởi nếu zânchủ khựa sẽ chia thành các nước nhỏ ngay và luôn vì địa lý của khựa và các loại văn hoá vùng miền sẽ buộc khựa fải tan .
Các tỉnh ven biển gọi là nhà mặtiền thì luôn fátchiển còn vùng fía tây gọi là nhà trong ngõ thì luôn nghèođói thử hỏi làm sao chia chác được đây ?
Cái khựa cần là một lãnh tụ độc tài kiểu anh Ziệu !


Servus 15 (495)

Ref: đất (462)

Ờ, cái nài đúng. Phong Độ chỉ là nhứt thời, Đẳng Cấp mới là mãi mãi!

Zưng anh vữn đang mún học tiếng Tàu quá đi sau khi cô Đất chẻ chữ Tàu ga nhìn như lìn trong phôn khôn của con Lý Thoong ấy hehehe


Servus 15 (496)

Ref: Lý Thông (494)

Tàu mà rã ấy, Zùn sẽ ăn cứt trước vì giờ cao tốc từ Tàu sang BKC quá dễ đi!

Còn bọn Tây Nhựt Hàn nó sẽ góp xiền ngai và luôn gọi Bụt cho Tàu khắc nhập khắc nhập khắc nhập! Vì sao á, vì chó thằng nầu nuôi nổi 1 tỉ bừn noong chết đói!

Ở đây chỉ con Trết Vịt Cồ thích Tàu rã thoai vì cỏn bệnh tâm lý hay có các giấc mơ loạn lua.. à nhộn loạn thế hehehe


Servus 15 (497)

Ref: đất (468)

Chia đôi như hồi ấy thôi cô, 50 con theo Bắc còn 50 con theo Tây. Vĩ tuyến 17 sẽ được dựng lại cho bản đồ thế giới thêm một đường gạch ngang, UN lại có thêm một nước cho ló đông vui hehehe


mr.TAI (498)

ref: pepsti (491). nói thế quái nào ấy chứ . đó có phải là dân chủ thực sự ? theo anh .Anh đồng quan điểm với cô pín . xứ giùn chưa thể có dân chủ được .nếu có cũng chỉ là giả hiệu ?.cái quan trọng nhất ở đây là cơ chế. cái gốc thì các cô không bàn mà tuyền bàn cái ngọn.nói theo các cụ phải nâng cao dân trí chấn dân khí hậu dân sinh (@ của ai quên mẹ ) . đánh vào giáo dục cái đã . phải có tự do học thuật ,tách bật với chính trị . với chính sách ngu dân , độc quyền báo chí kền kền ... các cô bàn gì anh cũng chả thấy có khả thi. đào tạo để xứ giùn thành người ,anh cũng thấy quá gian nan , chứ đừng nói đến dân với chả chủ .


Lý Thông (499)

Chuyến đi Khựa vừa zồi tôi thấy uytín họ Tập tăng cao trong zânchúng khựa vì một số chánhsách của Tập đã ảnh hưởng chựctiếp đến đờisống nhânzân khựa theo hướng tíchcực nên cuộc chiến jữa trọnglú và ytá sẽ suông sẻ thôi khi fúck nghẹo sang khựa nhận chỉ thị hê hê...


Travis Hawk (500)

Anh Lý Thông đi nhiều biết nhiều Moa hết sức khâmphục.

Moa cụng có đọc ông NXN nhưng đúng như anh nói, bài Tàu quá. Cả mấy năm ra rả Tầu sụp, Tầu sụp mà có thấy đéo đâu? Thấy Mẽo càng ngày càng yếu, Tàu càng ngày càng vữngvàng hơn thì có.

Bọn cẩu Tầu mần cắn mới Moa kính nể Tập lão nhân gia 1 phép, nhẽ chỉ thua mỗn anh Mao ko râu nửa boong.


Servus 15 (501)

Anh tuyên bố từ nai sẽ bẩu hộ tên miền Zú hoặc Zờ Zú tại Quán Bựa với lý do dạo nài xuất hiện nhiều Vú quá làm mất đi bản sắc nghệ thuật tên riêng của anh!


Zờ Zú

đã ký tên và đéo có dấu


pepsti (502)

mr.TAI said... (498):
Con Tai đọc ba chớp ba nháng hay là ngu vậy ?
DKM mày mơ ngủ mà thèm đc những độc tài như Park Chung Hee hay Lí Quang Diệu hở ?

Còn chuyện độc tài có khi tốt hơn dân chủ thì bà Zì nói mãi rồi. Mày nhai lại làm đéo giề. Nhẽ mày muốn làm con bò nhai lại hả ?

Vấn đề ở xứ Lừa là đéo thằng nào làm đc độc tài cả. Mày tưởng để làm đc như con Hee con Diệu là dễ à ?. Ít ra bọn ko có phốt, hoặc ít phốt. Chứ DKM như ông bố suốt ngày riệu say, lô đề, lại kèm theo ngoại tình và sợ gã hàng xóm thì có lấy đéo đâu ra mà độc tài.

Độc tài kiếm dễ lắm hử em iêu ?


pepsti (503)

Độc tài kiểu con Pín: À hôm nay cấm trại viên nhân danh trại rủ rê mượn tiền, gạ địt.

Ô hô, ngày mai bãi bỏ quyết định trên. Khâm thử !
DCM chơi bài hôm nay nhổ mai liếm thì độc tài bằng mồm à ?

Hay kiểu độc tài : Hôm nay hô bình cứu hỏa xe máy, mai dân tình hô ầm lên lại bỏ
Nay cấm xe máy, mai dân hô ầm lên lại bỏ.

Những con lãnh tụ hiện nay đéo đủ trình làm độc tài. Dính mẹ phốt rồi, định ưỡn ngực hô nghỉ nghiêm thì bị bọn nó ghẹo cho phéc ma tuy quần chưa kéo kìa. Lại cười hềnh hệch, thôi nghỉ tý.

Độc tài lồn Pín ơi !


Frankers Lee (504)

Ref: Servus 15 (501)
Địt cái lồn mẹ anh Zú cho thơm mồm
chưởi vì ngứa mõm thôi hehe


đất (505)

anh đây anh đây, anh lòi ra bơ phờ mặt mũi gòi đây hehe
bữa nay anh tranh thủ chạy về, mở máy lên giải quyết công cán sớm, rồi rửa một sink chén đĩa từa lưa để cả ngày với một rổ nho nữa để tí anh nhai cho qua ngày tháng đcm, do ngủ ít nên phải thường xuyên tăng cường vitamin không thôi thì tàn phai nhan sắc :))
giờ đang ngồi ngay ngắn gọn gàng, khép chưn, úp phone đề phòng đối tượng xấu mần phiền cũng kiên quyết đéo bắt máy, mở mấy bài tiếng Nhật để khi tranh thủ nghỉ thở nghe được chữ nào thì hay chữ đó.
hôm nay anh định viết cũng dài dài tí. Đá chiện chánh trị trước.
nói tới cái này anh thấy mệt quá, đcm các cô đéo biết cặc gì mà cãi như phá mả, anh định kệ mẹ đi mà thôi chém vài đường sơ bộ.


đất (506)

Ref: Travis Hawk (455)

Chuyển trục sang Châu Á Thái Bình Dương là chiến lược dài hơi, cần nhiều đời tổng thống, đây là chiến lược đối ngoại nhất quán, liên quan trực tiếp tới An Ninh Quốc Gia Mẽo, nên đéo phân biệt là Dân Chủ hay Cộng Hoà, con nào lên cũng như nhau thôi.

Mục tiêu chuyển trục là gì đcm khống chế Nga ? không hehe Nga quá mạnh lại sẵn sàng chơi tất tay, mặt phía Tây tương đối trống trải khống chế hoàn toàn thế đéo nào được hehe. Vậy là Trung Của.

Tại sao bây giờ mới bắt đầu bao vây TQ, thực ra là xiết chặt vòng vây, mời các cô gúc nói ra dài dòng bỏ mẹ.

Cái thòng lọng đã bắt đầu từ lâu kéo từ Bắc Hải xuống Đông Hải qua các căn cứ quân sự ở Nhật, Hàn. Cơ sở vật chất Mẽo ở Đài Loan.

Ở phía Nam đã có bọn leo nheo Sing, Mã, In sắn sàng nghe theo hiệu lệnh. Giờ chỉ còn bọn Giùn cộng quân các cô và tụi ương ương dở dở Philipin, trước đây đã bỏ phiếu đòi tống mẹ quân Mẽo về nước vì đéo muốn mất lòng Tàu hehe.

Vậy làm sao để lôi kéo được Phi, gòi sau đó là Giùn ????

Đó là khuấy mẹ cho nước Biển Đông đục lên hehe cùng lúc ra sức thể hiện cho KHựa thấy, thời cơ đến đây rồi, đéo phí công bao nhiêu năm thao quang dưỡng hối, dồn cơm cất mắm, ngậm đắng nuốt cay hehe rồi cuối cùng cũng có ngày khổ tận cam lai, vươn mình một cú rửa nhục cay đắng bấy lâu.

Thế là mắc mưu mẽo hehe. MỜi Gúc


đất (507)

Ref: đất (506)

Con tổng thống Phi bốc đồng nhưng cũng biết rõ thân phận chư hầu chỉ là chỗ cho cường quốc mặc cả thoả hiệp. Tuyên bố ngay chống Tàu thì chống đéo lại, chỉ có đường thương lượng.
Mà muốn thương lượng với Tàu thì phải cút biến Mẽo trước hehe.
Mẽo mặc dù có hiệp ước quân sự, tập trận thường xuyên, có cả lính đồn trú luân phiên đất Phi, nhưng nếu Phi húng với KHựa, rồi bị Khựa tẩn Mẽo có sẵn sàng bảo vệ không ????

Tất nhiên Khựa đéo bâu giờ tẩn vào Phi làm gì, KHựa chỉ muốn mấy cái đảo chim ỉa xa lắc only hehe. Mấy cái đảo đó thì đéo có trong hiệp ước.
Có thì Mẽo cũng đéo điên là đi gây chiến với KHựa, đối tác thương mại hàng đầu vì chỉ mấy cục đất xa mút mùa của thằng đệ ngèo đói.
Đó là thân phận nhược tiểu.
Giùn các cô cũng kinh nghiệm cái này nhiều rồi lắm quá.


buaquaqua (508)

Anh đất zậy chuẩn! Đéo có nút like nhờ!


đất (509)

Ref: đất (507)

Nhưng đuổi đi Mẽo có dễ không ?
Mới có nhen nhóm tí ý đạnh thôi là có tin đồn đảo chánh, không có lửa sao có khói ?
Như con tổng Gàn bên xứ Gà Tây, mưu tính bắt tay với Nga liền bị Mẽo giật dây cho bọn làm phản.
May quá may, bọn lực lượng đặc biệt phe đảo chánh vồ hụt, không quân cũng đéo bắn hạ được chuyên cơ tổng thống như kế hoạch.
Anh Gàn giữ được một mạng.
Thiên hạ đồn rằng, nhờ anh Pu tin, Nga Hoàng đại đế bắn tin bồ câu trước trong một tích tắc.
May quá anh Gàn ơi. Giờ anh Gàn còn được anh Tin thả cửa dẫn quân qua bắn bắn giết giết bọn dân quân người Kurd, đệ ruột Mẽo. Đcm cay quá mà, nhân dịp này dọn dẹp luôn thể.

Anh Du te te xứ Phi, nhiền vô đó lẽ rút ra được nhiều bài học, nhưng giờ anh phải làm sâu ???

Tất nhiên thoả hiệp với Tào đồng thời tiềm cách xoa dịu Mẽo hehe từ ngữ chuyên môn gọi là đu dây, đcm cũng phải lo trấn áp luôn bọn phản động trong nước đệ Cia anh ơi hehe

Đu dây thì Giùn nhất mẹ quả đất, kinh nghiệm nhiều có khác, B thánh quá đi, đéo nói nhiều.


đất (510)

Giùn đu dây như thế nầu, thì anh đéo nói thế mới hay, cắt còm câu view.

B đã có lựa chọn vô cùng đúng đắn.


Hoang nguyen quy (511)

Ref: pepsti (502)

Công nhận, mọi thể chế chính trị thì độc tài cá nhân là khó nhất.

Kẻ độc tài phải mạnh và giỏi vì hắn luôn vừa phải đè lũ bật vừa phải triển khai ý tưởng của mình.

Giùn có cứt mà có lãnh tụ độc tài ý. Chúng chỉ vơ vét và tranh công thôi cứ lỗi là đổi cho thằng tập thể, thằng này thì độc tài vãi mật, nhưng đéo biết hình thù nó ra răng, và ý tưởng của nó là gì nữa.


buaquaqua (512)

Tư tưởng nể nang, 9 bỏ làm 10 ... theo cái đạo nào đéo biết thì có độc tài cái cức ý. Lấy đéo đâu ra sắt máu ở xứ nài!


buaquaqua (513)

Ref: buaquaqua (512)

Ngay đây là nhà con Zì mà cỏn độc tài khóa mõm mấy con bò thôi mà các cô còn ăng ẳng sên la thì ngoài đời ra răng!


Frankers Lee (514)

Này hehe
Lừa các cô có đc coi là người đéo đâu mà đòi độc tài mới cả dân chủ hehe
đúng là bọn con Lừa ngu vửa vửa thôi


đất (515)

Ref: Servus 15 (495)

vậy thì ráng học thôi, học theo anh là phương pháp đúng đắn nhứt rồi đó, học mặt chữ gòi âm Hán Việt trước. Sau đó tới tiếng phổ thông thì dễ vô vàn thôi.

Để anh ví dụ tiếp. Các cô nghe Mạnh Lệ Quân người đẹp hát đoạn giây thứ 28" bài Cam Mật Mật nhe:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=U8eTVHW-2fc]

在哪里在哪里见过你 / Tại Na Lí, Tại Na Lí Kiến Quá Nhĩ

hehe âm có y chang nhau không chứ hả ? hả hả ???

今天介紹「騙人」的相關用語給大家,有興趣的朋友們,可以參考一下 thêm đoạn này:

Kim thiên giới thiệu [ phiến nhân ] đích tương liên dụng ngữ cấp đại gia, hưu hứng thú đích bằng hữu môn, khả dĩ tham khảo nhất hạ.

có cần học ngữ pháp tiếng Khựa mới hiểu không hả hả

Học nghe nói trước anh e rằng đéo thể.

Với lại đâu phải lúc nào cũng có người cho các cô nghe nói mà làm ăn, đọc viết thì khắp mọi nơi.

Anh đã nói tới mức này rồi, đcm mà còn đéo biết đường hay dở thì là đồ con bò thôi.

Tất nhiên là đéo nói anh Zờ Vú và Mình yêu kiều hehe


Calo (516)

Ui giời sáng sớm zô quán nghe anh Đất giảng thời cuộc tam quốc chí đã quá đã.

Hình như con Đất ở Mẽo quốc, vậy còn không nhanh chưn đến văn phòng tranh cử của anh Trump đăng ký một suất đặng cố zấn cho anh ảnh để chuẩn bị hiệp nhị debate đấu với con mụ Hi lá rỳ già đời đi hehe.


đất (517)

Thôi anh tẩu đây, mai anh sẽ viết về sai lầm của Giáo Hội Công Giáo trong công cuộc truyền bá Đức Tin tại Việt Nam.
Thái độ cũng của Giáo Hội trong quan hệ với Nhà nước, chính quyền.
Cộng quân ơi đừng sợ hehe nhại theo một bộ phim nổi tiếng của điện ảnh cách mạng đâu mấy năm gần đây: Bi ơi đừng sợ.
Cứ yên chí lớn.
Người có đạo coi như an phận thủ thường rồi.



đất (518)

Ref: đất (515)

Nhầm hehe sorry, Đặng Lệ Quân chứ không phải Mạnh, đánh nhanh quá quên mẹ.


đất (519)

Ref: Calo (516)

Anh chưa bao giờ có ý nghĩa mần chánh trị Mẽo.
NHưng cộng quân mời anh về, thì anh đi liền.

Anh sẵn sàng đứng dưới chân Chúa, thề trung thành với Đảng cộng quân, miễn sao đéo làm trái lương tâm hay ít nhất là không bao giờ chống lại Đảng chống lại Chánh phủ.

Anh cũng đéo thèm nhiều xèng, xèng anh tối về tự kiếm được.
Anh tất nhiên đéo thèm lấy của dân một đồng, hehe anh đi hội Minh thề anh thề cho coi. Ai lấy của dân một đồng cầu thần linh đả tử.

Anh cần một chân trưởng phòng nông nghiệp Huyện nào đó Nam Kì chó. đéo mơ cao xa


Calo (520)

Hehe cô Đất (519): Nói thì dễ mần mới khó nha cô.

Cộng quân biết hết, biết nhiều đường hơn cô nữa, nhưng thân phận nhược tiểu đâu phải cứ muốn là mần được?

Đéo mẹ con Trump giờ đang chém như đúng rồi, nhưng thử lên Tổng thống đi, biết liền hà, hehe.

Anh đéo thể chấp nhận được kiểu con Trump: Cứ ra rả chê bai giới chánh trị, coi chánh trị gia là cứt đái, trong khi cỏn đang cố công cố sức len vô cái giới chánh trị gia mà cỏn đang chửi. Đéo mẹ chả lẽ mần Tổng thống đéo phải mần chánh trị? Hay theo con Trump mần Tổng thống là mần kinh doanh?

Đéo mẹ nghe full debate vừa qua của cỏn với em Hila rỳ mà chết cười hehe.


bữa no bữa đói (521)

Con Cà lố chiên da luật có khác, chém chuẩn đéo chiệu, mần anh phục quá đi. Cơ mà cho anh hỏi thăm tí. Cô có tốt nghiệp cùng khóa mới cô nài không?

[img=http://www.xaluan.com/images/news/Image/2016/10/05/457f4732e304cc.img.jpg]

[img=http://www.xaluan.com/images/news/Image/2016/10/05/anh5_dpsm.jpg]



Calo (522)

Hêhe cô Đói, anh đéo cùng khoá mới cỏn, thế mới choá. Cơ mà anh cùng băng zới cỏn hehe.


đất (523)

Ref: Calo (520)

Anh chỉ có nguyện vọng trồng cây thôi, nào dám mong mỏi gì hơn đâu.
Đường nào cũng về, cộng quân mà tạo cơ hội về sớm thì càng tốt chứ có gì mà lưu luyến.
Anh xuất thân bần hàn, chịu khổ chịu cực đã từng bao nhiêu năm lẻ, có khi ngày chỉ ăn có một gói mì tôm hehe lại tứ cố vô thân. có gì mà phải ngại.


đất (524)

cộng quân phải nói nhân tài vô số, con nào ngu nhẽ đéo tồn tại nổi vài ba con trăng trong môi trường đấu đá chết bỏ mẹ như vậy đâu.

Anh thích nhất là Chí Vịnh Thượng Tướng aka anh Nổ, sau khi anh rời chức tổng cuộc trưởng tổng cuộc tình báo quốc phòng đảm nhận thứ trưởng phụ trách đối ngoại quân sự, có mấy năm thôi mà tóc bạc trắng.

Anh trả lời báo chí rất đĩnh đặc, kiến thức uyên thâm hiếm thấy, hoàn toàn đéo như bọn phản động củ cặc xuyên tạc.
Cái ghế của anh chua lắm chứ đéo đùa

[img=http://static.bizlive.vn/uploaded/huyenphuong/2016_06_02/pahmchivinh_xmtj.jpg?width=670&height=350&crop=auto&scale=both]


đất (525)

Hehe con Trump đéo có tí kinh nghiệm nào về chánh trị, trong khi đây là lĩnh vực đòi hỏi thủ đoạn và kanh nghiệm tràn trề.
Ăn nói thì đéo giữ mồm giữ miệng, gây ra bất lợi cho lợi ích Mẽo ở nước ngoài.
Con này còn là tỉ phú, ỷ có tiền coi khinh mẹ bọn tư bản sài lang xung quanh.
Ngay cả trong đảng Cộng Hoà cũng chia rẻ, đa phần bọn tinh hoa cũng đéo dám đặt hy vọng gì nhiều.
Vậy làm sao làm được tổng thống, các đại bàng chánh giới Mẽo lẽ nhắm mắt làm ngơ đưa nước Mẽo vào trong tay mơ như vậy sao?

Anh đoán là sắp tới, cỏn sẽ bị bọn truyền thông hội đồng một vố to thiệt to rùi tụt hạng mẹ luôn.


Calo (526)

Calo 522: Nhìn mặt thằng đệ sáng sủa thương quá đi. Hehe nhớ hồi a đi tập quân sự anh cũng đi bắt gà, giờ nghĩ lại thấy hú vía hí hí.

@ cô Đất: hồi còn trẻ anh NỔ cũng đi bắt gà vịt đó thôi, còn bị quả tó nữa, nhẽ đâu đó cũng là cái tật của bạwc thiên tài? Hehe


Calo (527)

Cô Đất 525: kệ mẹ biết đâu cỏn trúng hehe. Cho cỏn lên để cỏn bô lô ba la cũng zui.

Nhưng chắc cũng đéo trụ đuợc với mấy thằng chánh trị cáo già bu tin với tập bình hihi.

Đcm đời đéo như la mơ hehe.


Tử Thần Đen (528)

Con Đất ở Mẽo mà ca ngợi cộng quân thì cút con mẹ cô lun đi, còn con Chăm đéo fải chánh trị ja thiệt thì làm từ từ sẽ có, con mọi đen O3ma cũng có kanh nghiệm cặc jì đâu mà mần tủng thúng 8 mùa đó có sao đéo đâu, mà dĩ nhiên con Ma mần như con cặc dính lậu gòi

Còn bọn cộng hòa chống con Chăm do gato chớ có đéo jì, ví dụ nhà con Bush ý - con Bush em bị con Chăm tỉn chết tốt ngay trên sân nhà Florida nên con Bush bố cay cú quay sang vote con Killary chớ có đéo jì


Tử Thần Đen (529)

Con Cà Lọ càng sủa càng ngu, câm mõm chó nhà cô lun đi, con Pu con Tập chỉ đc cái húng chó chớ có đéo jì hay


Calo (530)

Dạ, báo cáo anh Đen, em câm.

@ Cudo's: Mini nhà cô thế nào rồi?


Pizza Steve (531)

anh Đất hay bựa nào có nhã hứng phân tích dùm tôi chuyện con tủng thúng Phi xem xem. Là một công dân ngoan hiền xứ giùn, tôi không thể hiểu nổi, sao cam phi có thể bắn đòm bọn buôn bán ma túy mà không thông qua xét xử gì cả? Nhẽ thanh trừng phe phái chăng? Xứ phi cũng loạn quá chừng nhẽ? Dân chủ như chúng nó thế thì loạn,dcm


mr.TAI (532)

ref: pepsti ( 502 ) . àh cái cô này . cô mới đọc ba chớp ba nhoáng đấy . ý anh nói ở đây . là gùn đéo bao giờ có dân chủ . các cô đừng có mơ . còn cô nói anh nhai lại cái đếch gì . kiến thức ai chả nhai lại , nhưng nhai lại phải có chọn lọc . còn cô nói độc tài kiểu pawcschunghy , hay ly quang dieu . thì ở xứ giùn cũng đéo được. tại vì batong giùn nó khác sing . bởi vậy anh mới nói . làm cho xứ giùn nó khôn lên đã. hiểu chưa cô pepsti nổ như bom


thì bựa bựa (533)


Ảnh nầy tôi chụp bằng phôn khôn núc đi thể dục sáng nai.

Anh chị có biết nó là cái nồn gì hông?

[img=http://i.imgur.com/LVkMD9k.jpg]

Dễ đoán í mà.


thì bựa bựa (534)


Heiza, mấy cô định bàn về dân chủ sao?

Có bít dân chủ là gì hơm?

Lói 1 cách đơn giản nhứt thì dân chủ là "KỶ LUẬT"

Và tôi kết cmn luận lun là ở đâu có kỷ luật ở đó có dân chủ.

hê hê


mr.TAI (535)

Cách đây hơn nữa thế kỹ ?tụi Sing , Hàn, Đài , Nhật ... Du học sinh của chúng đã có lứa đi học, triết học, văn chương , chất nghệ các thứ , còn xứ Annam thì cứ chui đầu vào khối kinh tế các thứ .Là các cô đã đủ hiểu tầm của chúng đã đi xa các cô quá nhiều rồi. các cô đừng so bì với chúng


Khoai (536)

[si="6"]ref: bữa no bữa đói (521)

buồinguồi ghê[/si]

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/fr/cp0/e15/q65/14524383_621479674698676_7824513487534358087_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]


Ngẩu Pín (537)

à đéo lq lắm nhưng moi đc cái đơn mẹ chị Hoa hậu 16,5 tỷ kiện con gái bán nhà của bà ta : ( lưu ý nguồn chưa đc xác minh, nhưng có vẻ lô gic với đơn cầu cíu tôi bốt lần trước )

[img=https://scontent-sin6-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14448858_10211258961649757_711262624086549872_n.jpg?oh=8225ec90534a27a5b401660bb62582e1&oe=58A1DF27]

[img=https://scontent-sin6-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14502787_10211258967089893_3069512218134837859_n.jpg?oh=7844eb89863e9d4bbff1b9b0b73e6fec&oe=586401D0]


Con Cọp gương pha mà xem nhà, chị HH của anh chơi lầy cả với mẹ ruột, thì anh có tin 16,6 tỷ kia chị ko đớp nốt của đại gia ko ???

dcm phen này anh chết nha.



Kimtien (538)

Ref: Ngẩu Pín (537)

Cái này con Nga đứng tên, sợ toà kê biên thì ăn cứt, nên mẹ con ý mới làm đơn, có đéo j đâu.


Frankers Lee (539)

Ref: Khoai (536)

[im]http://www.relatably.com/m/img/cross-memes/5378589.jpg[/im]


pepsti (540)

Nói cho anh Lừa, đéo có thằng nào đủ trình làm độc tài cả.
Chỉ là một lũ con lợn dựa trên súng ống, làm ăn ba chớp ba nháng.

Khi nào định lên cơn độc tài, dân tình nó rú lên phát là rụt vòi.
Đéo giám làm giề.

Nói chung độc tài như lồn. Đéo có độc tài.


Ngẩu Pín (541)

hay, quá hay, viva anh cử nhân.

Và dcm lũ bần nông nuôi chó mèo thả rông kia. mùa chó dại đã đến, nhân dân cần anh để dẹp dịch.

Và anh đéo hề ăn cắp cái gì hehe, việc của anh là để 1 miếng bả chó ở bãi rác công, lũ chó hoang đến ăn chết anh đem bán, đéo luật nào khép tội đc anh haha


Ngẩu Pín (542)

cùng lắm xếp anh vào tội vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm thịt chó đéo nó nguồn gốc, chấm hết.

nói ra ngại quá đi, tôi là chuyên gia về luật.

Chó của anh đánh bả, hoàn toàn là chó hoang, như thế này :

[img=http://sto.depplus.vn/NewsMedia/assets/image_20150515/150513-karachi-dogs-mn-0315_31e185a725dbb64e55d8c7ac5458dd7e.nbcnews-ux-720-480.jpg]



cho hoang mà, quan tâm làm đéo gì. người Pakistan chịu đéo nổi lũ chó hoang, đánh bả 1 hơi hehe 700 con.
Chó hoang mà hehe, như lũ gìn ngu học đang nuôi thả.

dcm lũ cẩu giùn nuôi chó thì nhốt ở nhà nghe chưa, ko thì cắn bả chết hết dcm quân nuôi cho thả rông ngu học.


Ngẩu Pín (543)

@kimtien

anh xem ngày đi, kiện trước khi bị tóm mấy năm.


Ngẩu Pín (544)



cùng lắm xếp anh vào tội vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm thịt chó đéo nó nguồn gốc, chấm hết.


Frankers Lee (545)

thôi các cô nghe nhạc vậy đcm
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XqlSyIQCwgI]
chủ đề đêm nay là đéo có chủ đề nào sất tmt
[im]http://icons.iconarchive.com/icons/rokey/popo-emotions/128/go-icon.png[/im]


Frankers Lee (546)

exudus
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PUDakLKbtG0]


Frankers Lee (547)

the mass
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=VJTAjonuAiU]


Frankers Lee (548)

bond-victory
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=j3nBuwOPu8A]


Frankers Lee (549)

thôi anh chẩu đơi
bye các cô nhế hehe
btw con Dì đcm post nốt phần tiếp theo đi nào đcm
[im]http://forums.accuweather.com/uploads/post-22154-1327804689.gif[/im]


Dai Cuong (550)

- cô Đất muốn đầu quân cho cộng quân, với điều kiện cô làm trưởng phòng nông nghiệp 1 huyện miền tây.

- Trưởng phòng nông nghiệp e nghĩ là phải mua, giá chỗ em tầm 500 triệu ông cụ, tháng đồng chí họp chi ủy-bộ 1 lần, kiểm điểm giám sát 1 lần với ai đó. Mỗi tuần giao ban 1 lần trên, 1 lần dưới. 1 quý đồng-chí học nghị quyết 1 lần, có bài thu hoạch nhé. Ngân sách về đồng chí được hưởng chả dụ 5-7%, có quyền chỉ định tay chân mầm việc nhỏ nhỏ ăn %. Tết nhất lễ nạt, đồng chí đem cúng tiền lãnh đạo huyện, sở NN, Tài chính, Kho bạc, KH-ĐT,... Hôm thì con đồng chí X ôm, mẹ đồng chí Y đau. Muồn xiền về phòng thì đồng-chí chăm thăm, cúng các quan trên. Ngồi nghĩ việc đó cũng mệt là mệt. Rồi bỏn nhân viên toàn sứt môi lồi rốn người nhà làm to nhét vào, làm như cặc, nghỉ phép thì nhanh. Bọn cấp xã thì bần-lông chưa biết đọc nữa. Thời gian đâu đồng chí làm việc yêu thích tâm huyết.

- Đồng chí Đất, chuyên môn, nội công thâm hậu về nông nghiệp, dành tiền mua khoảng đất đừng dính vào dự án gì đó mà làm. Nếu ra tiền, bà con a-dua theo hơi bị đông. Đồng-chí làm sao tròng 1 sào 360m2 lúa mà đc 5 tạ thóc khô, thóc ít thuốc trừ sâu, nhà hạ, đầu tư ít, hehe lãi nhiều là thánh. Rồi chuyển giao nó cho bà con. Bà con cấy lúa và kẻ mua lúa thóc đều hả hê. Như vậy, nhẽ hợp với tiêu chí của đồng-chí là thỏa mãn đam mê áp dụng nội công vào nông nghiệp, làm giàu cho bà còn, sản phẩm an toàn, liên quan đến cộng quân có làm đc cái chim.

- Rất ngưỡng mộ anh Đất về các bài viết ký tên anh.


MBTrading (551)

Ref: Dai Cuong (550)

Con này nói đúng đó, con Đất nếu thấy mình có khả năng vét máng một cái lồn bị giang mai thì được coi như đủ tiêu chuẩn về làm quan xứ giùn như con Đại cương nói


MBTrading (552)

Riêng bọn giùn còn lại, một lũ đần độn với não chỉ bằng dái chó. 2 điểm duy nhất mà nên kinh tế trung quốc đéo thể nào bằng Mỹ được mà không thấy con nào nói tới:

1. Mỹ là nền kinh tế organic, tức là nếu nước Mỹ đóng cửa nó vẫn tồn tại được. còn thằng tàu đóng cửa đéo buôn bán được là chết chắc.
2. Luân chuyển vốn và độ khả tín, nước Mỹ được tin tưởng vì có transparency, tiền tệ Mỹ lưu thông tự do còn Tàu làm gì có. Thằng Tàu sắp phá sản tới nơi. Tiếp theo là bọn lừa mọi rợ

Điều cần làm bay giờ là lên một danh sách kẽ thù, những kẻ cần giết...để khi loạn lạc thì biết đâm đứa nào. DCM


buaquaqua (553)

This comment has been removed by the author.


caccnaito (554)

Ref: MBTrading (552)
Hế hế anh lênh danh sách rùi, Quán này dc 5 , 7 thằng. Hehe có cô trong đó nữa đóa!


buaquaqua (555)

Các anh chị bình loạn vụ chị Táo Lọ cho tôi hóng với. Tôi thấy vụ này hay ho phết quá!


mr.TAI (556)

Thời Hy-La âu bương xa xưa , nhờ có tầng lớp triết gia dẩn dắt tư tưởng, nên mỗi lần bầu bán lãnh tụ , phải chọn là giới tầng lớp quý tộc tinh hoa . Hay ít nhất là giới siêu giàu. vì chúng đả thừa mứa của cải rồi , mới nghĩ xa hơn lo cho đại cục được. còn xứ Giùn thì sao ?.dkm ,toàn chọn đám dân túy khố rách áo ôm dẩn dắt chúng cô. khi chúng lên thì , chúng vơ vét của cãi cho mập thân chúng là đúng rồi. mà xứ Giùn thì các cô kiếm đâu ra giới quý tộc ?. hỏi là đả trả nhời, bi kịch cũng là ở chổ đó.


Đoàng (557)

Ref: đất (519)

"thề trungthanh với đoảng+" mà lại "k0 làm trái luongtam", cô thạt có khiếu hàihước quá, anh khen.

Hoặc, là cô mang cái loại lươngtam gì, hoặc, là cô nói đến cái thứ đảng+ nào đó, ở hànhtinh nào đó.


Phong Ky (558)

Ref: Đoàng (557)

Cô Đoàng ở VT đúng ko nhẻ?


Servus 15 (559)

Ref: MBTrading (552)

Zú đã có danh sách cần Hiếp gòi và cô trong Top 3 đóa, hãnh diện hơm?


Servus 15 (560)

Ref: Đoàng (557)

Do con Đất đá Tàu Nhựt Anh Việt nhiều quá đó mà, ko loạn óc mới là lạ!

Hoặc là cỏn đi theo đúng khẩu hiệu hào hùng "trung mí đoảng, híu mí dân" như bao aeql đã và đang từng làm thoai!


Lý Thông (561)

MBTrading said... (552)
Chết cười mí anh Vịt Trading khi anh nhận định khựa sắp fá sản đến nơi mời anh xem bảng xếphạng mới nhất cụa Fortune 500 côngty hàngđầu và trong top 10 thì khựa cũng đóng góp đến 3, mà ba côngty này chỉ đứng sau Walmart ...
Fortune vừa xếp hạng 500 côngty hùng mạnh nhất
1-Walmart (mẽo)- zoanhthu 428,1 tỷ obama
2-State Grid (khựa) - 329,6 tỷ
3-China National Petroleum (khựa) - 299,3
4-Sinopec Group (khựa) - 294,3
5-Royal Dutch Shell (hoàlan)- 272
6-ExxonMobil (mẽo)-246,2
7-Volkswagen -237 tỷ
8-Toyota Motor - 236,6
9-Apple - 234
10-PB-226 tỷ
Tôi cho zằng vụ chứng shanghai năm ngoái anh Vịt azua mất khakhá nên cay cú za mặt hê hê ...


Lý Thông (562)

Thuyết xã hội chả đũa của anh Vịt tôi tánthành ủnghộ zất !
Nhưng nhận định của anh về kanhtế khựa " sắp fásản " thì tôi chê zất cũng !


Cudo's (563)

Ref: Calo (530):

Xin hôn tay vện anh ngàn lần với sự tôn trọng nhất bằng cả tấm lòng. Tôi đang phép nhưng đang chạy như con chó hoang. Vui là mini mấy ngày nay đã tạm ổn. Khả năng cao là cháu bị sốc tâm lý do mới đi mẫu giáo (con giáo dọa, bọn trẻ khác đánh...etc).

Tuy nhiên cũng đang đi kiểm tra thêm một lần nữa. ĐỊT MẸ HỌC HÀNH Ở CÁI XỨ BUỒI NÀY NHỌC NHỌC LÀ. Mini trước thì bị bón xí bẩn, minh này thì sốc tâm lý học đường.



Khoai (564)

[si="6"]ref: Ngẩu Pín (541)

fải

ảnh có hànhvi cắn cắp but chưa fạmtôi cắn cắp[/si]


Khoai (565)

[si="6"]fạmtội[/si]


Le Tuan Anh (566)

Ref: Kimtien (538)

đơn làm từ năm 2011 kê biên cái gì?


Calo (567)

Cudo's (563): OK, mừng cho cô. Chúc mọi sự tốt lành.


Cudo's (568)

Trước có con mặt lồn nầu bẩu đọc quán bựa 3 tháng là xong, địt mẹ cỏn thánh thật hoặc cỏn nổ. Tui đọc địt mẹ mất 3 niên mà đéo hết bài đừng nói là cồng hay nhẽ tui ngu.

Mùa này con nầu lỡ ghé thăm Huệ thì đen vãi lồn ra. Mở mắt ra mưa đóng mắt lại vẫn, địt mẹ xứ lồn trâu buồi chố.


đất (569)

Ref: Tử Thần Đen (528)

Im đi, chắc toàn ăn bả bọn bắp cải với Bbc rồi phải không ?
thảo luận cái gì cũng ngu mà cứ hay thích hóng @Zì zùn

anh Ma đại tổng thống đế quốc Mẽo tốt nghiệp tiến sỹ hạng ưu Luật học Harvard, từ năm học thứ 2 đã là chủ tịch tạp chí Harvard Law Review.
Anh gây tiếng vang với tài hùng biện khi đọc diễn văn tại đại hội toàn quốc đảng Dân Chủ năm 2004 hehe tuổi trẻ tài cao quá đéo phải như Tờ rum ăn không nên đọi nói không nên lời. Vài tháng sau thì anh đắc cử thượng viện Mẽo.

Con này chắc nghe theo Zì zùn chê anh Ma với chị Ly phải ? đen thì sao, mọi thì sao, mà gái thì cũng đã sao ????

Thời anh Ma mần tổng Mẽo, lực lượng đặc biệt Mẽo lập kỷ lục khi hoạt động tại 82 quốc gia cùng lúc. Số phi vụ tấn công bằng máy bay không người lái cũng ghi nhận đạt con số chưa từng có, tăng 700%. hehe cùng với đó là số vụ truy tố gián điệp tăng gấp đôi so với các đời tổng thống trước đó cộng lại, trục xuất người cũng nhiều hơn bất cứ ai tiền nhiệm.

Anh cũng làm một loạt cách mạng màu tại trung đông và châu Phi, hất cẳng mẹ Nga ra khỏi Ucraina anh em ruột thịt hehe, cái thất bại là để Putin đại đế nẫng tay trên Crime mẹ, nhưng đéo sao tái ông thất mã. bao vây cấm vận cho chết mẹ mày đi hihi, tới cái tàu khu trục thiếu động cơ cũng đéo đóng nổi phải bán tống bán tháo cho Ấn độ, linh kiện không gian thì bị Tàu ép giá cao gấp 3, 4 lần...

Còn ở Syrial, anh vừa sử dụng bọn IS vừa đòi liên quân ả rập phải có vai trò quan trọng hơn nữa, anh chỉ ngồi bán võ khí thế thôi.

Thời đại này là thời đại của tên lửa, máy bay không người lái, lực lượng đặc biệt, súng laser, đại bác từ trường, vũ khí siêu vượt âm... đồng thời yêu cầu chủ động lớn hơn từ đồng minh. Nhật là một ví dụ.

Nên đừng mơ là dân chủ hay cộng hoà, sẽ đéo có đánh lớn nửa.


đất (570)

Ref: đất (569)

Còn gái thì sao ?

Đây là gái Nhật, đại ca của các đại ca tướng lãnh Phù Tang xứ:

[img=http://www.channelnewsasia.com/image/3017874/1470394812000/large16x9/768/432/japan-s-defence-minister-tomomi-inada-reviews-a-guard-of-honor.jpg]

chị Inada nổi tiếng với cá tánh mạnh mẽ kiên định cùng quan điểm dân tộc cực đoan, mà bọn KHựa bếu rếu là “chính trị gia cánh hữu điển hình", “âm mưu che đậy lịch sử xâm lược của Nhật, thách thức trật tự quốc tế bằng cách làm sống lại chủ nghĩa quân phiệt”

Chị thường xuyên thăm đền Yasukuni thờ tội ác chiến tranh Nhựt bản, dù bị Tào - Hàn phản đối mãnh liệt hehe, chị cũng tuyên bố luôn toà án xét xử tội ác chiến tranh Nhật ở Viễn đông đã bị bóp méo, rồi còn " không cần phải bồi thường về vấn đề phụ nữ bị ép mua vui cho lính Nhật trong thế chiến", tới thăm quần đảo Dokko/ takeshima đang có tranh chấp mặc kệ mẹ bọn Hàn quốc ra sức phản đối... thật là mạnh mẽ quá đi.

Còn đây là gái thứ 2, con dâu của đất nước Hàn Quốc, không chồng không con, mẹ chết khi dính đạn lạc trong một vụ ám sát cha, vài năm sau cha cũng tèo tốt cũng trong một vụ ám sát khác thực hiện bởi con giám đốc trung ương tình báo.

[img=http://www.koogle.tv/static/media/uploads/news/4-17_park_geun_hye_1.jpg]

Chị đi công cán tự che dù luôn, đéo cần ai hầu hạ.

Nhiều lần ra lệnh đập chết tươi con Ủn nếu cố tình khiêu khích, chỉ thẳng mặt bọn Nga-Tàu biến đi đừng xía vô chuyện nhà chị hehe.


Coi thường gái sao ????

Nội cái quán này không, vàng son đã là một đẳng cấp hoàn toàn chênh lệch. Thông minh, tinh tế, dịu dàng không húng chó và hehe anh chưa thấy một người đẹp nào nổ ùng oàng như bom.


Phong Ky (571)

Con Đất gọng có gang có thép phết nhẻ, thôi về đi anh bẩu tụi nó bố trí cho chức trưởng phòng Nông nghiệp huyện, đgln, he he.


đất (572)

Ref: Dai Cuong (550)

Ref: Dai Cuong (550)

Cám ơn cô Cương đã có lời động viên, anh rất cảm kích trong lòng hí hí.
Tất nhiên mời về thì làm chứ ai mà mua, cơ chế cộng quân dẫu có nhiều điều tồi tệ, trì trệ nhưng có cái là có quyền trong tay, ở mặt này tư nhân to thế nào cũng cũng k có lợi thế như nhà nước được.
Mình làm việc của mình thôi, bọn còn lại kệ mẹ hehe chịu đéo nổi thì biến đi thôi, còn trẻ có đéo gì mà sợ.
Với lại anh bắn tin vậy coi thử có tay to nào ở đây, nhiều khi may mắn biết đâu được hehe còn không thì vài bữa cũng phải về tự làm thôi.

Ref: Đoàng (557)

lương tâm đối với anh chỉ là một khái niệm hơi tương đối thôi cô Đoàng, anh nghĩ đôi khi phải chấp nhận làm việc xấu để đạt được nhiều thứ tốt hơn chẳng hạn, tất nhiên trong phạm vi cho phép. cũng đéo biết đâu được hehe mà anh đã thòng thêm câu dưới rồi còn gì, ít nhất là không phản Đảng chống lại chánh phủ.


Ref: Servus 15 (560)

anh hơi đéo đẹp trai thôi chớ đâu có bị khùng haha, nhớ được một số 75 chữ số thì nhiêu đó nhằm nhò gì.
anh chưa show le vồ hết ra thôi chứ, đcm lau nhà rửa chén, đi chợ nấu cơm, lặt rau giặt đồ có cái đéo gì là không biết đâu.
nhẽ có mắc cỡ là đéo biết thôi haha



đất (573)

Ref: Phong Ky (571)

hehe chã có lẽ :))
vị trí đâu chỉ cho anh nghe ?


đất (574)

Ref: đất (572)

bọn cộng quân dĩ nhiên tồi tệ, nhưng đâu đó vẫn loé lên chút ánh sáng hiếm hoi đó chứ, giỏi thì khen thôi. Anh thấy rõ là các cô hay có kiểu ghét thì chê cho chết mẹ đéo quan tâm coi có còn cái gì tốt đẹp không nữa, vụ chê xứ Giùn là một ví dụ.
Anh có thể ngồi cả ngày kể lể xứ Giùn tươi đẹp quê hương anh, nhớ những ngày xưa cũ anh đi bộ dưới tán cây 8 cây số từ đường lộ vào tới nhà, mùa thu lá rụng đỏ quạch đám rừng, giữa chim hót líu lo gió miên man...
Về nhưng ngày trốn học tắm sông lội suối, về tình làng nghĩa xóm, tối lửa tắt đèn có nhau... hehe

Chủ yếu là do mắt mình nhìn thôi, bọn Bương có câu "what you see is what you get"


đất (575)

Ref: đất (574)

như nhà anh đi, chiến cuộc Nam - Bắc hai bên nội ngoại chết gần đúng 2 bàn tay.
dù cả họ nhà anh đéo ai làm dân thường tới tuổi là vầu quân đội cảnh sát chính quyền nhưng đéo có ai chết trận đâu hehe
có ông cụ anh 2 lần ngồi trong xe tăng ăn B-41 cộng quân xém tí nữa là cháy đen như cục than, lính lôi ra ngoài băng rừng tống lên trực thăng phi ngay vầu bệnh viện xém chết hehe nhưng người ở nhà thì bị đốt nhà chết, đi hành quân bị bắn tỉa chết, đi công cán bị bắn chết, bị bắt cóc cũng chết mất xác đâu không biết, đi đưa cơm thì bị cắt cổ tèo tốt cũng... tan cửa nát nhà, mẹ mất cha tù đày.
nhưng nhà anh không hận, không hề hận chỉ ghét thôi.

ông cụ anh 10 năm cải tạo nói, cộng quân không làm hại đàn bà trẻ em.

một ông cụ khác sỹ quan biệt kích 13 năm thâm niên tù đày cũng, nói với anh khi anh hỏi trong tù cộng quân đối xử thế nào đây ? vì cộng quân bảo tội một thằng lính biệt kích tương đương một tên đại tá.
ông cụ bảo, không có đâu, cũng đàng hoàng, ai vi phạm kỉ luật thì mới bị cùm. chỉ có bọn thường phạm mất tư cách là bị đối xử tệ bạc thôi.

anh biệt kích này là cũng đi tu gòi về đời lấy vợ, sau được giới thiệu đăng lính biệt kích vì tinh thần chống cộng, cấp trên hoàn toàn tin tưởng. Anh kể, tiếng La tin có câu, vờ vê đíc hehe anh ghi lại như thế chứ chữ nó thì k biết thế nào? chữ này có nghĩa là khốn thay quân chiến bại. Mà bọn chiến bại bọn ông cụ anh hehe Đảng cho giữ cái mạng đã làm may.

Thắng làm vua thua làm giặc, chấp nhận thôi.






đất (576)

Nhân đây anh chỉ đạo các cô vài chữ tiếng Tào nhân ngày hôm qua nói về mấy cái đảo đá chim ỉa bên xứ Phi luật tân.

Tại sao gọi là đá chim ỉa, vì đó là mấy rặng đá nửa chìm nửa nổi xa lắc lơ đéo có người sanh sống. Nước xuống thì nổi lên một tí cho chim đậu ỉa phẹt phẹt vài bãi haha còn nước lên thì đéo thấy đâu.

Chữ này gọi là chữ Tiêu/ Tiều 礁 ví dụ như cái đảo Đá Núi Le thì KHựa gọi là 南华礁 Nam Hoa Tiêu.

Chữ Tiêu này gồm bộ Thạch nghĩa là đá, chữ Chuy nghĩa là chim đuôi ngắn và 4 nét chấm là biến thể của chữ Hoả nhưng cứ nhìn đây là 4 cục phân hehe, vẽ đúng hình đá chim ỉa luôn :))

[img=https://dictionary.writtenchinese.com/giffile.action?&localfile=true&fileName=%25E7%25A4%2581.gif]

chữ Thạch 石 vẽ hình cục đá kê gốc nhà, các cô nhớ câu "Tảng đá thợ xây nhà loại bỏ lại trở thành đá tảng gốc tường ". Lời này trong kinh thánh.

Chữ chuy đây.

[img=http://huazi.qcrx.cn/yanbianzi/819023zhu%C4%AB.jpg]


đất (577)

Thôi anh đi tám múi đây.
chắc anh không nói lăng nhăng nữa, nói mãi chửi hoài e là đéo biết bao giờ dừng lại được.


AnhZeoHoanh (578)

He he cậu nghe tâm tình của cô Đất muốn zìa "xin được" cống hiến cho + quân mà vửa cười vửa thương và tất nhiên là tin cổ chân thành. Mấy khúc ruột thúi 1000 miles hay rửng mở có những suy nghĩ hồn nhiên đáng yêu zậy. Một thằng đệ của anh một ngày ngồi trầm ngâm hồi lâu rồi cũng phán như cô Đất: thương quê hương đất nước quá, họ mà cho em về làm, em xin về làm không công... ka ka.

Cậu mới chưởi nó he he ở Zùn, đéo phải không có người mà thực ra không có việc mà làm; mà kể cả có việc cũng đéo ai cho mày làm he he không? Tưởng xin cống hiến mà nó cho "cống" đấy à :v. Xèng cả đới.

Theo cậu nắm được thì hiện nay chỉ trừ một số trung tâm kinh tế như Hanoi, Saigon etc thì còn khả zĩ. Chớ ở các tỉnh lẻ thì CCCC(Con Cháu Các Cụ chứ ko phải là Cái Con Củ Cặc) sắp lớp, mọc rêu mà cũng vêu mỏ ra, đéo đợi đến lượt anh Đất anh Đai về xin he he "tình nguyện" làm trường phòng nông nghiệp huyện he he.


bữa no bữa đói (579)

Ý tưởng dấn thân phi lợi nhuận của cô Đất thật là đáng ngưỡng mộ quá đi. Mỗn tội hơi bị nhầm nhọt sang trồng trọt. Nhẽ cô Đất tin rằng, giống Lừa cũng dư dững toọc khác, chả dụ bọn Do Thái, có dững phẩm chất tiềm tàng rất tốt đẹp quá mà lại để ngủ quên. Địt mẹ, phí của giời quá cơ. Và cô Đất, trong vai trò của một Thiên sứ, bỏ qua mọi tị hiềm, sẽ lặng lẽ kích hoạt dững phẩm chất chẩn. Rồi cũng dư bọn Do Thái, sẽ biến sa mạc thành dững cánh đồng lúa trĩu bông. Thế rồi, với của cải vật chất ê hề, sẽ xóa đi dững mâu thuẫn xã hội, vì thỏa mãn được tất cả mọi thể loại lòng tham của giống Lừa thần thánh.

Chúc cô Đất chân cứng đá mềm mới giải pháp trọn gói cho cộng đồng.


Phong Ky (580)

Ref: AnhZeoHoanh (578)

Đừng mất lòng tin Linh mục Zẻo, he he. Lạc quan luôn cho ta những giây phút thăng hoa, nhỉ ?



Gia Ngua (581)

Ref: đất (570)

Anh Dất zảng chánhtrị nghe thánh qá mặczầu déo biết dúng ko,hehe.
XứZùn làm déo zì có cái zì dẹp a ơi. Dcm những thứ như cayda máidình hay zòngsông bếnnước mà a tưởngnhớ nó dẹp vì tuổithơ a gắn với nó thôi.


Gia Ngua (582)

Ref: AnhZeoHoanh (578)

Cậu Zéo fán chuẩn, ở Zùn ko hẳn thiếu những con có tâmtầm muốn thaydổi cảicách nhưng 1 mình lẻloi dứng trước 1 dống bàynhầy thì hiếm ai mà không chùn bước.


Gia Ngua (583)

Chánhchị chánhem cũng tốt nhưngcơmà déo nên chém lắm ngoàidời.
Dcm nhỡ quandiểm khác con sếp hay dồngnghiệp thì cũng zễ bị dì như chó.


buaquaqua (584)

Con pín vào đây kể chuyện đột kích A9 cho anh hóng với. Vãi đái với facer việt!


đất (585)

Ref: AnhZeoHoanh (578)

hehe anh biết hết chứ cậu Zéo.
Anh biên cồng tình nguyện về dưới trướng cộng quân đó là ý là cho cậu.
Tại anh nghe Zì nói cậu từng mần phiên dịch cho Trọng lú lão tiên sanh.
Anh thấy cậu cũng hay có điều hỏi han anh, biết đâu được cậu tiến cử đó mà hehe.




đất (586)

Mấy con đòi về cống hiến này nọ còn làm không công thì anh không tin, làm không công lấy đéo gì ra mà sống, cái thân mình lo chưa xong còn lo cho ai được.
Quang Diệu lão gia có nói một câu đại ý là, đéo có chuyện thanh bạch khi cuộc sống còn đói khổ hay là phải có cái giá xứng đáng cho việc cống hiến. Anh nhớ là vậy.
Anh thì cũng cần xèng nhưng xèng đó anh tự kiếm ra ban đêm được, vì anh đéo có bạn bè, không vợ không con, đéo hút sách cờ bạc nhậu nhẹt gái gú, mê đọc sách, thích tập đấm nhau. Anh cũng có cuộc sống đơn giản, chạy con xe cùi chỉ thua anh có 10 tuổi sài phôn khôn chưa tới 100 đồng bạc, mang cái quần jean 29 ông tơn đéo hơn.
Nên anh có đủ thời gian và tập trung cho nhưng thứ anh muốn làm.
Anh có vài ý tưởng hay hay nếu làm được anh em quan lại một thời gian.




đất (587)

Ref: bữa no bữa đói (579)

KHông có chuyện phi lợi nhuận hoài đâu cô đói, anh trình bày rồi, anh muốn đưa công nghệ Mẽo vào giùn một là nâng cao năng suất, hiệu quả bền bỉ hai là bán được hàng Mẽo.
nông nghiệp cũng là ngành lợi nhuận khủng.

Bọn mà lý tưởng suông thì tồn tại đéo lâu được đâu hehe, làm cái gì cũng phải thực tế một tí.

Anh suy nghĩ nông nghiệp có lẽ là lối thoát duy nhất cho dân tộc các cô. Tại anh công tác trong ngành công nghiệp, anh đi hàng trăm nhà máy tư vấn giải pháp nhiều năm hehe công nghiệp xứ Giùn các cô sắp chết mẹ rồi, tất nhiên đéo nói bọn Fdi.

Trong khi đa số dân cư là bần nông, đất hẹp người đông, đất đai hoang hoá, phương pháp canh tác lại lạc hậu.
Đói ngèo triền miên ám ảnh.
Ngèo thì hèn, thì ngu thì bon chen giụt giọc.
Ngèo cũng làm bất mãn tăng cao, đcm đói hoài thì ai mà chịu được.

Thế mà bọn mặt cặc cộng quân đéo chịu làm gì ?????


đất (588)

Bên Thái, người dân cực kì kính mến anh Vua. Mà không chỉ trong nước, ở hải ngoại, ví dụ như Mẽo đây, bước vào nhà hàng Thái nào cũng có hình anh treo chỗ trang trọng cao ráo.
Dân Thái mến yêu anh quá, thậm chí ông chó của anh bị con nào nói đểu trên facebook hehe ví dụ như đem làm thịt mẹ, thèm cầy tơ quá đi hehe thì cũng bị nhốt tù vì xỉ nhục chó của hoàng gia.

Sao anh được yêu mến như vậy ?
Vì anh là kỹ sư nông nghiệp, anh có hẳn một cái vườn ươm trong cung.
Anh thực lòng lo cho dân cho nước, người Thái may mắn có anh.

Bây giờ thì cái đéo gì cũng thái, dưa hấu thái sầu riêng thái, chôm chôm thái... đcm Nhưng mà bọn này làm nhiều thứ hơi khá ngu. Ví dụ me Thái chẳn hạn, có cái lí đéo gì me mà đéo chua một tí xíu nào, hehe hài hước quá đi.


đất (589)

Ref: Gia Ngua (583)

không chỉ là ký ức tuổi thơ, anh thấy con người Nam Kì vẫn còn rất nhiều tốt đẹp.
Cái này gọi là phong vị nam kì lục tỉnh.
Tất nhiên là thiên nhiên khí hậu ưu đãi thì con người cũng rộng rãi phóng khoáng hơn nhiều.

Thời anh đi học, có lần hết xăng đoạn Cm tháng tám, trưa nắng chang chang anh ngồi trên xe thò một chân lết lết hehe ồ hôi mồ kê nhễ nhại ròng rã ướt chẹp nhẹp, có một đồng chí lết tới phía sau thò giò đẩy vào gắc chân sau, nói: ngồi lên đi anh đẩy tới trạm xăng.

Có một lần cũng trưa nắng lốc da anh đứng chờ đèn đỏ khúc bến xe miền đông, áo cộc tay để trần, có một cô đứng gần anh hỏi: con ơi sao ra đường không mang áo khoắc vô nắng chịu sao nổi.

Một lần anh đi bình dương có việc, đi lặc đéo vào chỗ nào đó đang lăng quăng đéo biết sao, ghé sát một đồng chí chạy trên đường nghiêng người hỏi nhỏ: anh cho em đi tới chỗ đó sao sao sao ?
đồng chí này chỉ một hồi rồi nói thôi khó nhớ lắm, chạy theo anh anh dẫn đi.

...

và còn nhiều.


đất (590)

Anh thấy có một điều là bọn Giùn các cô giờ tâm tư u ám quá.
Facebook là một ví dụ.
Anh đéo có face xịn, thực ra là có mà không sài gì nên anh đóng mẹ. Còn một cái hồi anh để up hình lên quán với lại học hành linh tinh.
Anh cũng add ít bạn thôi, chủ yếu vài cô anh quen ở đây.
Mà mỗi lần mở ra đọc new feed các cô like, share, còm không cũng mệt.
Nhiều thứ tiêu cực quá, chửi đảng chửi chính phủ, chửi cả bần nông ngu học lẫn trí thức cục phân.
Viết lách rõ ràng hay ho đó, nhưng đọc mấy cái đó nhiều có tốt không ?
Chắc chắn là không !



CBDN - CBDN (591)

Ref: đất (588)

phụ họa với đất vài cái hình minh họa dân Thái treo ảnh vua tôi chụp trong là mấy tiệm bán đồ ở khu Patpong này

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgDoEEDNoNxpz27RCtQwLV-rER0x_kbVCuFykwnmQZkCRklQd0Gyb2vbUwvoF4jr52IMgxNBHir1bhn-Jp2NTFzRS2FRuaM88ZxmnQk0T9jzu8XQmP_wsoCd6uwtL9yO3nMReHbsAWKKCn2/s1600/2.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEicAe_hCSvzBt_b6a5r5i_mcAFaAELSGDAs1ijtvY4Bvd6JRkH9lbW9lFABXJAJhjc7TP5At4O5qjYQfEZHdzKCNt4VIuS29V9wG-wWTseUQZkeqhrr3cLmANcqex1G_PcIvYprLwvpfMAC/s1600/1.jpg]


buaquaqua (592)

Ref: đất (587)

Thứ trưởng bộ nông nghiệp vừa qua Mỹ học tập tham quan nền nông nghiệp tiến tiến đó. Một trang trại gia đình 350ha toàn cây óc chó. Cơ hội cho anh tiếp cận đấy thôi!


Cọp Già Gác Kiếm (593)

Ở đây tôi nói một lần để anh Pín rõ nhé. Anh và trại súc vật của anh mà còn đem tôi ra để nói xấu thêm bất cứ lần nào nữa là không xong với tôi đâu!

Anh đừng để tôi phải dùng biện pháp mạnh đối với bất cứ thành viên nào đề cập đến tôi mà tôi đéo đồng ý, cho phép!

Dm trại củ lồn của anh toàn tập trung lũ ngu học, nghèo đói, bệnh hoạn, nhỏ mọn, đàn bà!


Chị Ba (594)

@Đất:

Tui vừa ngồi cafe với 1 ông anh bạn thân, thực ra là sếp cũ của tui hồi tui còn đi lồm thuê, ổng từ cty F. Ổng và mấy ông tay to khác đang tính mần 1 dự án nông nghiệp ở trong phía giữa Đà Nẵng và Quảng Nôm, kiểu dự án nông nghiệp sạch, mần giữa kỹ nghệ Israel và quy trình, cây giống, tiêu chuẩn Nhật, để xuất sang Nhựt bổn trước. Nhẽ tui giới thiệu cô với mấy anh này thì phù hợp nhẻ? Nếu cô like ý tưởng này thì show tui cái địa chỉ dây thép để tui gửi thông tin kết nối.

Thêm ý nữa, tui có thằng bạn làm phân bón cho các vùng chuyên canh (kiểu như cỏ bò, cam quýt mít xoài...), nó cung cấp cho cả bọn Vineco, nó bẩu bọn Vin đang phải bù lỗ rất nhiều cho nông nghiệp, cho mảng rau sạch, cỡ hàng trăm tỉ/tháng. THông tin này tui éo dám sure về tính xác thực nha, tui chỉ nghe bạn tui nói chiện thế thui, éo biết đâu.



Pizza Steve (595)

anh Đất ơi, nhẽ anh sai đường pi a cá nhân gòi, tôi nghĩ lếu aeql có ghé quán chơi thì cũng chạ thèm giới thiệu a.
Anh phải trình bài khả năng vẽ dự án thế nầu, kiểu trồng cây tỏa bóng mát dưới gầm cầu, hay nuôi cá gì để ko bị chết do thiếu oxi...


bữa no bữa đói (596)

Hehe, để có thêm canh nghiệm, lếu chưa biết, mời cô Đất hãi Gúc theo tấm hình nài để biết một câu chuyện phẽo không thể phẽo hơn của một con Lừa kiều, nói về chém thì quạt trần gọi cỏn bằng cụ, cô Đất chưa là cái đéo. Mặc dù con nài đã đánh đúng tâm lí mắt to hơn người của liu manh, đó là "đi tắt đón đầu". Kết quả là, trước nâng bi, sau chưởi giả.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhpECnsxlvociCEMfXvbfnmwO1uZs2-HM0SR7Js27QzxzzJV1SRctJwTFyDL0bX61t0Uauz93RSgUPiFrxpms6MoEqHD1Fn5dSHSCbAzfTkudeAgd8b5K10xiJ65J_mdHYCkE8nheNDuVGI/s1600/im000330.jpg]



Day-dreaming (597)

Ge của em khỏe ko?

Các mem cứ bàn về chính chị em đi nhé. Mìng hôm nay đá tí nhạc nhẽo. Ai bảo mấy hum rày trở trời, thấy bảo sắp có đợt lạnh về mà chưa thấy.

Đá(@pín) tí về một trong những bài hót được cover, hát lại nhiều nhất


Day-dreaming (598)

Bài I put a spell on you.

Bản hát gốc đầu tiên do anh Jay Hawkins. Clip ngồ ngộ, giật tưng khêu hài thế này

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=7kGPhpvqtOc]

Lời bài đơn giản…thế nào mà Tao cảnh báo mày. Mày là của tao. Dừng ngay trò khỉ ấy lại. Đừng có chạy.. Tao ko đùa đâu
Lời xịn đây

I put a spell on you
'Cause you're mine

You better stop the things you do
I ain't lyin'
No I ain't lyin'



Day-dreaming (599)

Anh James sau này bảo sorry vì làm hỏng bài hát.

Anh kể lúc đó nhà sx mang sườn nướng, gà chiên đến và rồi thì mọi người bắt đầu ngáo, quay và ghi âm. Bản ghi âm biến từ thể loại blue (chất nhạc của anh )thành rock giựt gân-nguyên văn shock rock)

Thế nhưng bài lại gặt được thành công lớn, bán chạy nhưng lại bị cấm. Sao nhỉ? Nhờ bài này mà anh James được đưa vào được ghi nhận trong dòng nhạc rock and roll .tmp.

Chiện ko biết có phịa hay ko rằng có một ông bố (ko phải như better daddy trong lời bài hát) chắc fan quạt cuồng, trong lúc thay bỉm cho con gái ngân nga chế thành "I put a diaper on YOU cause you're mine " …Cha thay tã cho con…ơi con yêu ời

Bài hát vui quá xá đến độ cô con gái lớn lên vẫn luôn tưởng đó là bài hát cho trẻ con, rồi đến một ngày nàng được nghe được ca khúc thật và nói chuyện với bố...


Travis Hawk (600)

Anh Đất giảng chữ Tào hay quá, trình anh thánh Moa ưng.

Moa cụng tin anh chân-thành về vụ đầu quân cho Cụng quân, nhưng anh có về mần không công cụng đéo ai nhận ahihi.

Với cụng quân Giùn, tríthức là cụcphân anh ạ, thế mới đen.
PREVIOUS POST