Maam Doll: Cô Đôn #2 :P2



Maam Doll: Cô Đôn #2

An Hoang Trung Tuong
Fiction 2016-07-03 16:02:00

CÔ ĐÔN *UNE FICTION DE SÁM DÓNG* Thưa các Quan, Quan Katimacu nhânviên cùng hãng Chuối ba mùa. Katimacu cothe 42-43 hoặc 45-47 tuoi, thạcsĩ côngnghệ, tínhtình điềmđạm chauchuốt lươngthiện. Anh ít bànbạc ít mơmàng ít bônglơn. Ăn hay làm, anh thảy khiêmtốn chậmrãi và nhườngnhịn. Katimacu thân Chuối quá. Anh xem Chuối như em giađình. Anh không con, và không còn cha-mẹ. Vợ anh tên Cô Đôn, không (read more)

497 Comments (Page 2/3)

Minh Vu (201)

Ref: Là Sao (188)

Cứ 45 con lướt FB thì có 6 con thấy quảng cáo tiệm Búa.

Mỗi tuần có 18 con được tiệm Búa bonus cho 1 đồng xu đểu thời 199x.

Tính doanh thu tiệm Búa. Đcm ra đề bài như lồn.


Frankers Lee (202)

chết cười đcm toàn bọn thần nổ đcm
[im]http://forum.escapefromtarkov.com/uploads/monthly_2016_01/mortar_fail.gif.a3017d97b78b670af9a4db5e1ec1e831.gif[/im]


Là Sao (203)

Ref: An Hoang Trung Tuong (197)

Hehe. Thi thoảng đãng trí báchọc tý có sao?

----------------

Các bài toán xác sút thống kê lý thuyết rấc dễ bị zải sai. Do khi chúng ta phân tích bài toán không chính xác (dù chỉ một chút dữ kiện) sẽ dẫn tới kết qủa hoàn toàn sai.

Với thống kê thực nghiệm (dễ hơn), có thể dùng một số phương pháp kiểm chứng lại kết qủa thống kê như ANOVA hay cái đéo gì p_value < 0.05 ý, quên mẹ.


Minh Vu (204)

Ref: Là Sao (199)

Chỉ có Jackpot mới phải chia đều cho các con trúng. Còn các giải khác thì cứ trúng là cầm 10 triệu đi về. Đéo phải chia cho thằng mặt cặc nào cả.


Lão Bựa (205)

He he. Địt mẹ các cô phát. Lão đã chơi môn cờ bạc nài mấy lần rùi. Lói chung số nhọ nên chả trúng mẹ. Có lần dính 3 số zưng đéo được quyền so. He he.

Túm lại là chơi cho biết và để tiềm hy vọng trong nỗi thất vọng toàn tập. Nếu có trúng thì vẫn thế chỉ khác là nhạo nhìu hơn và xỉn nhìu hơn chứ làm đéo cho đời.

Các cô cũng đéo nghĩ mình trúng thì như nầu nhẻ? Đó là một sự cố với đầy đủ sắc thái nha. Hãi trúng số đi rùi biết và cảm nhận nó. Lão tin rằng 99% sau khi trải nghiệm đéo muốn trúng số lếu không phải là member quán Bựa. Thề.


Dê King (206)

Ref: Lão Bựa (171)

[si="4"]Bựa Gồng là cái lồn gì a đéo quan tâm nhưng ở đai cô công nhận thì nói mẹ luôn là công nhận, đánh võng cái địt cụ nhà cô ý.
Địt mẹ cô có quyền cặc gì mà đồng ý với cả ko đồng ý ở đai?
Con Kiếm bất lương bị chởi là xấng đáng, chưởi thế là còn ít, thương vay khóc mướn ăn cặc à?
Có thể có con chưởi con Kiếm do adua, gato hay thù nghịch nhưng con đó vu oan giá họa cho ng khác thì phải bị chưởi ko thương tiếc, ko nhân nhượng. Hiểu chưa đồ con lợn?[/si]


F1 Condor (207)

Ref: An Hoang Trung Tuong (127)

Mao chủ tịt đã hiểu, từ lần sau đừng có mà kêu chụp bằng phôn khôn nữa nghe hơm, phải nói là phôn khôn & lens, thế mới công chính hehe.


Là Sao (208)

Ref: Minh Vu (204)

Ừ đéo quan trọng. Ý tôi là có cách nào từ thống kế lịch sử zải thưởng có thể suy ra gần đúng zoanh thu không?


Frankers Lee (209)

Ref: Lão Bựa (205)

sô thôi cô ơi hehe nhẽ cô xui
đcm anh cũng


Dê King (210)

[si="4"]Khi cc mở mõm thì cc phải động não kể cả khi chả có tác động đéo gì đến ng khác. Khi lời nói của cc có đến cả ngàn ng nghe trở nên thì cc phải si nghĩ cực kỹ càng mới đc phát biểu vì gây tác động xấu đến ng khác chính là cc đang làm hại họ.
Địt mẹ con Kiếm vu ng khác Hiếp dâm - một trọng tội mà ko một chấng cớ, ko mảy may tự vấn lương tâm, bất cần xem xét đến hậu quả mà cá nhân, gia đình, con cái ng ta phải gánh chịu thì quá khốn kiếp và đéo thể bào chữa.
Thế mà có con còn bênh vực đc thì cc vào Quán bựa làm cặc gì?[/si]


Lão Bựa (211)

Ref: Dê King (206)

Lại ngứa dái. Địt mẹ con dê non nài. Lão đã nói là mất cả ngàn cồng chưởi con Cọp khi nó bị khóa mỗm thì có phí time không cơ mà. Chuyện đã và đang chưa có hồi kết thì bàn bàn làm cặc gì, có phỏng?

Cứ lồn xồn zư lồn phải lá han là thế đéo? Ngu thì về bóp dái tự nghĩ đi. Adua nó cũng phải có tý trình chứ lìu tìu rùi phi mẹ xuống ao. He he.


Lão Bựa (212)

Nói chung Lão với mài đang bàn chiện khác nhao. Mài nói chiện khác và Lão nói chiện khác. Đéo liên quan nên Lão yêu cào mài im mẹ đi, Lão cũng.

Đcm, thảo luận mà mỗi thàng hiểu mỗi phương thì thảo luận làm đéo. Sorry cả quán vì đã làm phiền.

*laugh* *laugh* *laugh*


Minh Vu (213)

Ref: Là Sao (208)

Tính được gần đúng nếu số mẫu đủ lớn.

Ví dụ tỉ lệ trúng giải nhất là 40/8,145,060 = 1/203,626.5 aka 203,626.5 con mua vé số thì sẽ có 1 con trúng giải nhất.

Có 18 con trúng tức là có 18 x 203,626.5 = 3,665,277 con đã mua aka 36 tỉ tiền vé doanh thu.

Nhưng 3 triệu con mua so với 8 triệu bộ số là quá nhỏ. Nếu có 8 tỉ con mua thì cô có thể nói xác suất mua các bộ số là ngang nhau. Nhưng chỉ hơn 3 triệu con mua thì tính vậy là đéo thể chính xác được.

Do đó chỉ có thể dựa vào tỉ lệ trúng giải nhất do chính bọn Vietlott công bố để tính doanh thu của chúng thôi cô ạ.


F1 Condor (214)

Ref: Lão Bựa (171)

Với tất cả lòng tôn trọng hehe, thiếm Đánh hông thấy Lão Bựa có đủ tư chất và trình để mần át-miên tại Bựa Gòng club & thậm chí nó hông có lý do gì để tồn tại Lão ợ.

Nhẽ Lão còn nhớ zụ bài viết 'Ấu dâm' của em vàng son Fuck mới đây ? Rõ ràng em í đã cắn cắp bài viết & tư tưởng con Zì để câu vìu.

Trong khi Lão và các bọn khác tán dương tận mây xanh thì Mao đã phán một câu xanh zờn hehe, đại khái, 'dài dòng sa lông cóp nhặt & như cặc' ! Và Mao hông cho zằng mình thiếu kém nhã & nhơn văn olala vì trong bài viết em í đã dùng cơ man nào từ cặc lồn các cái.

Khi còm xong, Mao chuyển phôn khôn sang chế độ tào bai và boarding zìa Lừa hehe. Lúc mở lên thì mèn đéc ơi, màn hình phôn khôn ngập newfeeed mí lời chửi mắng adua Mao thậm tệ từ chính em Fuck & fans. Cho đến khi Mao bật em í câm họng thì bạn Lý Thông bồi zô cho vài còm khiến em í phát điên mà đóng mẹ topic hehe.

Nói dài dòng như thế để chửi thẳng mặt hehe Lão Bựa kém cỏi, vị nể & adua. Với Mao, từ ấy Lão đã mất tính chính danh zồi bạn già ợ.

Hông phải ngẫu nhiên mà cách đây hông lâu thiếm Đánh đã từng nói mụ Zì, vô hình chung, đã tạo ra lũ nửa người nửa khỉ, chúng chi biết nhai lại tư tưởng Zì một cách hời hợt hóng hớt & chúng tự cho mình cái quyền chửi rủa, phán xét & lăng mạ phẩm giá người khác, vì chúng tự tin vào những điều đã học trên quán.

Lài momben đã nhận xét rất xác đáng là bọn tinhhoa chúng lặn mất tăm, địt chị con Bá híp hehe, còn lại phần lớn là bọn quoái thai đói zách bần nông dương oai tự đắc đầy rẫy trên face.

Hết chiện, văn quoá chửi.


Là Sao (215)

Ref: Minh Vu (213)

Chuận đấy. hehe.

để kiểm địch lại kết quả của cô anh thử giải theo 1 hướng nữa.

1/ Có bao nhiêu bộ số 5 chữ số tạo từ 45 số?
=> 45!/(45-5)!*5! = A

2/ Lếu giải đặc biệt là abcdef thì có bao nhiêu bộ số 5 số tổ hợp từ giải đb này?
=>6!/(6-5)!5! = B

Therefore, xác suất cắn giải trúng 5 số là B/A=1/200k

and so on, 36 tỷ (18 vé) hoặc 20 tỷ (10 vé) cho một lần phát hành. địt con mẹ chạ mấy mà giầu. bố tổ quân bất lương.


lucbinh (216)

Anh Kỳ liên hệ mới Đại bàng, ra một quyết định hành chính, cấm các đầu bò, lợn, gà, ếch, nhái chơi loto từ ngày.... đến ngày.... Quyết định này không thuộc phạm vi điều chỉnh đối với đại bàng con. Xong rồi áp dụng công thức anh Vú.
Ôi 10 tỷ,


Đầu Đất (217)

Zi cho em hỏi phát.

Em đang triển khai Tỹ công trong Thập dâm công nhưng triển khai mẹ luôn khi buồi đang nằm trong lồn vện. Liệu nó có gây ra hệ lụy gì kiểu như tẩu hỏa nhập ma không Zi.

Luyện kiểu này được vài tháng rồi, giờ mới thấy hơi lăn tăn.


Dê Kinh (218)

Ref: Lão Bựa (211)

[si="4"]Dcm phí phí cái địt cụ nhà cô. Ở đai đéo có cái gì là phí hết, ko bổ với ng nài thì ích với kẻ khác. Hiểu chưa con ngu?
Địt mẹ con Zì đã cấm cc xưng mày tao với nhao ở quán (nếu a nhớ ko nhầm) mà sao h nhiều con xưng hô kiều nài thế nhẻ?
Cc đừng có dùng mày tao vì nó rất dễ làm cc cay cú ăn thua và thù tức cá nhân. Rất ko nên, anh thật.[/si]


DragonFly (219)

Ref: F1 Condor (214)

Con Vợ Đánh vẫn còn sân si nhẻ, Lợn Lòi có dám bạo tay bay ra Nụi nghe 1 đêm Scopions rồi bay vào sáng hôm sau hôn?

Nghe chừng Lợn Lòi Lừa vẫn còn đang giai đoạn chuyển hóa từ tiền là mục đích sang phương tiện.Thật là hoang hoải quá! Hệ Hệ


Dê Kinh (220)

Ref: Dê Kinh (218)

[si="4"]Địt mẹ nhà chúng cô chứ nếu chúng cô biết tôn trọng Pháp luật và đéo ngu như chó tin vào đám kền kền thì chúng cô đã ko vội vàng vu khống ng taHiếp dâm, vu cáo ng ta Địt quỵt, có phỏng?
Giờ bảo cc đưa cơ sở để chứng minh thì đéo đưa ra đc rồi lại bẩu là đợi pháp luật giải quyết. Ở đâu có cái lý mất dạy như thế, lũ bố láo quen thân.[/si]


Travis Hawk (221)

Bọn mần Toán trên gúc (kệ cạ Zì) câm mồm hết đi. Giờ Moa họi 1 câu thôi, mua bâu nhiêu vé thì trúng 60 tỷ Vietlot?

Và lếu mần đạilý cấp 2,3 thì sâu bâunhiêu ngài/tháng/năm sẽ đạt điểm hòavốn?

Cứ chửi nhao mấy thứ 3-lăng-nhăng phí mẹ thờigian. Chúng cô rảnh thế à đcm?


Travis Hawk (222)

Con Đàn Cò mau bốt dự-án phiêndạch lên đai để Moa đăngký 1 chân nhế.

Nghe tiền háohức quá cơ ahihi.


MBTrading (223)

Con Cọp chỉ lỡ biên một status nhảm nhí mà tự nhiên nhiều con bựa tàu ngầm xuất hiện chửi tràng giang đại hải, chưởi nguyên tuần chưa xong...chứng tỏ con cọp này bị quần chúng nhân dân khá căm ghét, nguyên do sâu xa có thể cỏn chuyên bưng bô cho chế độ, cầm cu cho quan lại. Hy vọng cỏn sẽ có một kết thúc nhẹ nhàn....


DoL (224)

Cô PhongKy muốn mở đại lý loto à.?

Đệ anh mở Cty số đề và thua món loto vào tay con đang làm đành ngậm ngùi cấp một.

Mụ Dì giảng về loto cho bọn nhân viên quán thì khác mẹ hai con ở trên giải thic năn nỷ với aeql.
Mở cờ bạc mà nhất là số đề lại đéo thèm quan hệ với Giang hồ thì cắn cứt nhưng loto thì khác, chúng chưa làm quảng bá cho tới khi có một con vỡ oà niềm vui một cách công chính.

Tiền thu từ loto sẽ quản lý ra sao nhẻ? Dcm tiền lẻ nhiều miên man miên man vì cả 10 năm chưa con nào chúng cả he he.


Travis Hawk (225)

Con Đầu Đất chơi Tỹ công khi buồi trong lồn vện là đúng đó.

Cô cứ địt, xong đến lúc gần xuấttinh thì dừng (buồi vẫn để trong lồn), xong mần 1 nhát Tỹ công để dìm cơn khoái xuống. Lếu cơn khoái chưa hạ, thì mần 2 nhát, 3 nhát. Sau đó lại địt tiếp.

Mần đi, đéo tèo đâu mà sợ, tẩu tẩu con cặc. Moa cồng phơm.


Travis Hawk (226)

Moa còn đéo biết Bựa Gồng là gúp lồn nào.

Nóichung, Moa dí dái vầu mấy gúp ở phắc-búc thế cho nhanh. Bựa đéo gì cái lũ tâmthần hoangtưởng ý, lắm lúc thấy chúng chửi nhao mà Moa thấy nghônghê chết cười.

Túm lại, cút con mẹ chúngmài đi cho khuất mắt.

Này lũ tiểunhân xin đừng đến.
Để mặc thềm ta xanh sắc rêu.

Bắt chiếc con Bín Moa đá tý thơ con Bính Nguyễn ahihi.


DoL (227)

Anh ngu toán nhất thiên hạ.
Lo to châu Âu quanh số theo cặp 3 cặp tới 7 cặp y như sổ xố miền tai, theo như từng cặp số các cô mua giá 3eu tới 7eu.
Hiện tuần trước thì giải đang là 130,000,000 cho 7 cặp số. Một con chúng gió thì ẵm hết sau khi trừ ti tỷ thứ thuế chắc lãnh 50,000,000? 10 con cùng giống 7 cặp thì cứ thế chia số 50,000,000 kia ra.
Xác xuất 1 con chúng khó mà 10 con chúng thì hình như phải nhân lên thêm? Đúng không các cô giỏi toán xs?


Phong Ky (228)

Ref: DoL (224)

Chị Dol thân!

Sáng mai anh sẽ gặp vài cá mập, anh có ý tưởng khá hay support cho vụ Lotto này từ vài tháng nay. Nếu triển khai sẽ rất rất hay ho.

Key là " Hãy kết hợp truyền thống trong phân phối", sao ko đưa sp tới tận tay batoong ? why not? Chắc chắn doang số sẽ đạt khủng khiếp, sure, he he.


caccnaito (229)

Hế hế sự vụ cự con Cọp là thế lày; Cọp tư thù cá nhơn, cỏn bị cu Dg cua ghệ cụa cỏn ( hồi học phổ thông). Sự vụ chỉ có thế thôi.

😸hehe đùa đấy. Cho chuyện này qua đê!



DoL (230)

Dcm cô PhongKy biết anh quá mà?
Anh cho cô gặp trực tiếp luôn he he nhưng cô nhớ là bọn bỏn kiệt quệ sau 4 /5 năm lopby.
Aeql thích chăn bọn truyền thống hơn là bọn đàng hoàng.

Vậy cô thic chơi món nào?


DoL (231)

P/s ý tưởng mà chưa có giải pháp thì làm ơn giữ trong cái đầu lâu nha.


caccnaito (232)

hế hế cho anh chỏi chuyện ngoài lê tí; trên này có chú nào còn sử dụng con laptop Lenovo Thinkpad R61 không? lếu có cho anh xin file Bios của cỏn nhế! dm anh tìm toàn cỏi mạng nhưng chả nơi nào cọ.

sorry nếu spam này làm phiền và rác Quán. để từ chối nhận spam please nhấn caccnaito. hehe

Continua.


Lão Bựa (233)

Ref: Dê Kinh (218)

Lão đã bẩu là thôi cơ mà. Địt mẹ con ngẫn. Nói nữa Lão bam chết cụ mài. Nhớ chưa?

@Mụ Đánh: Biết thế zưng tạo ra một sân chơi ngay từ đầu cô còn lạ đéo gì. Nay đéo hạp thì cứ xa mẹ đi zưng cớ sao cứ phải nói những lời như thế? Đéo hận thù và cũng đéo xung khắc tư tưởng thì mụ ra khỏi gúp quan trọng đéo gì mà phải quay lại chưởi thế? Lão thấy buồn cừi đó nha.


Calo (234)

Đây nè, có con bò nào quen anh đại gia thi cho anh ảnh đọc để ảnh kiện cho chết mẹ con Cọp đi hehe:

Cách giữ chứng cứ trên Facebook
• Trước hết, sao chụp lại toàn bộ trang mạng đã đưa thông tin này. Tuy nhiên, việc thu thập chứng cứ không dễ dàng vì có thể status đăng một thời gian rồi được xóa đi.
• Ngay khi phát hiện status, hãy lập tức nhờ thừa phát lại lập vi bằng. Vi bằng được coi là chứng cứ hợp pháp để cá nhân bị xúc phạm liên hệ cơ quan chức năng nhờ can thiệp, yêu cầu xin lỗi công khai.
• Kế tiếp, yêu cầu người xúc phạm mình gỡ bỏ những thông tin sai lệch xuống và xin lỗi công khai. Nếu họ đã thực hiện, cân nhắc việc khởi kiện ra tòa yêu cầu bồi thường thiệt hại.
• Đồng thời, tùy theo tính chất, mức độ, người bị xúc phạm có thể gửi đơn tố cáo đến công an, kèm theo vi bằng để làm chứng cứ.
Ông LÊ MẠNH HÙNG, Trưởng Văn phòng Thừa phát lại
quận Bình Thạnh, TP.HCM
Pháp luật xử lý ra sao?
Về xử lý hành chính: Căn cứ điểm g khoản 3 Điều 66 Nghị định 174/2013 thì hành vi cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức; danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác sẽ bị phạt tiền từ 10 triệu đến 20 triệu đồng.
Về mặt hình sự, nếu hành vi đã đủ yếu tố cấu thành tội phạm tương ứng nào sẽ bị xử lý đối với tội đó. Cụ thể, tại khoản 1 Điều 121 BLHS quy định người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm. Khoản 1 Điều 122 của bộ luật trên quy định tội vu khống với mức phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
Về mặt dân sự, tổ chức, cá nhân bị xúc phạm hoặc bị vu khống có thể khởi kiện ra tòa để yêu cầu bồi thường thiệt hại, bao gồm thiệt hại về vật chất và thiệt hại về tinh thần theo Điều 604 BLDS năm 2005. Các thiệt hại được xác định trong trường hợp này là: Chi phí hợp lý để hạn chế, khắc phục thiệt hại; thu nhập thực tế bị mất hoặc bị giảm sút; bồi thường thiệt hại tổn thất về tinh thần (do các bên thỏa thuận, nếu không thỏa thuận được thì mức tối đa không quá 10 tháng lương tối thiểu do Nhà nước quy định).
Luật sư NGUYỄN VĂN HỒNG, Đoàn Luật sư TP.HCM


Lão Bựa (235)

Lão cũng trân trọng gởi đến mấy con mặt lồn rằng: Bất cứ đâu cũng có những con người mà chúng ta cần phải học từ họ. Quán Bựa hay và vô đối nhưng đéo thể không quan tâm đến các những các ý kiến trong các forum khác. Nó chưa và đéo bao giờ là chân lý. Tất cả đều phải đi tìm dù thế kỷ nào vẫn còn muốn xem lại thời ăn lông ở lỗ.

@Vợ Đánh: Bựa Gồng club đéo có một mềnh Lão làm admin nhế. Hiện có mấy admin nha. Zưng đéo quan trọng vì BG club vẫn mang tiêu chí Bựa từ quán Bựa. Thế thây.

PS: Địt mẹ con nầu dám chưởi Bựa Gồng club đấy. Bố mài đá vỡ mõm bây giờ, Tộ xư.


F1 Condor (236)

Ref: DragonFly (219)

Dear bạn Lài momlon,

Vợ Đánh sẵn sòn bay za Nụi một đêm nghe Bò cạp rống, có hề chi.

Cũng như Đánh đã từng lặn lội cả ngàn cây số bằng bus từ Warsaw đến Prague chỉ để thăm bạn Bùi kiều Tiệp.

Cũng như Đánh lại cũng đã từng lặn lội cây số same để đi từ Frankfurt đến Warsaw chỉ để uống ly bia mí bạn Lý Thông kiều Balan.

Mong momben đừng có đùa giỡn mí Đánh. Các đồng bọn bkc của bạn đang có kế quoạch xâm lược Gongcho vào quãng đâu đó tháng 10 đấy. Đánh mí Lài có cơ hội threesome và cùng luyện dâm công 'bế tinh chịch pháp'.

Mong bạn chải zăng mỗi ngài, Lài thân mến.

Gongcho, 30-9-2016
Vợ Đánh bút hiệu vechai.


Phong Ky (237)

Thôi chấm dứt đi các đồng chí, đời có bao lâu mà giỗi hờn, he he. Hãy nhìn đây:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14520457_1294135670605935_4497441240441379446_n.jpg?oh=fafacd3824a0d894027c4f5e43a6d5bb&oe=58742917]

Còn không có xiền thì dùng cái này, chữ V sau tương đương chữ U nhế. Thần công đấy, he he. Zì ơi,dịch giùm anh mới, yêu quá đi.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14448795_1773661462916174_9075550891183262621_n.jpg?oh=245a40f76b5dacfcfe597d788e871674&oe=5866F6E7]


Lão Bựa (238)

Ref: F1 Condor (236)

Thiếm Đánh bị nhiễm độc mẹ từ ngôn từ gòi. Câm mẹ đi cho mọi người hưởng. He he.


DragonFly (239)

Ref: F1 Condor (236)

Nổ vừa thôi, kết hợp bia kèm lạc chứ có dám quăng hết công việc chỉ để nằm cả đêm nghe tiếng lá rơi bên thềm như thợ thơ mới là biết nhởi. Hệ Hệ

Địtvện con Mát - Tơ Trường Làng, chụp ảnh như cặc anh! Hệ Hệ


thì bựa bựa (240)


Ref: Dê King (200)

Dê ey.

Đơi nha, anh bẩu cồng nầy cụa cô là cứt.

Anh phân tích:

Trích: "Con nài mâu thuẫn nhẻ, nó ko hiện lên thì cô căn cứ vào cái lồn gì mà kết luận?"

Căn cứ đơi:

1. Đơn giản mới anh đó là đống cứt.

and

2. Phần anh, chỉ cần thấy cái tên hiện lên thoy anh cụng cothe ketluan ngayvaluon đó là đống cứt gòi.


It means only me (aka quandiem canhan cụa anh).

Trích: "Dựa vầu tên mà kết luận thì ông chố cũng mần đc chứ cần đéo gì đến loại cô."

Anh chưa từng thấy ông chố nầu chỉ cần nhiền cái tên cụa một người mà cũng biết rằng đó là đống cứt. Cô nói ông chố cũng mần được vậy mời cô trưng bằng chứng vìa ông chố chổ ga đơi.

Nầu, giờ thì anh ngồi chờ cô trưng cho anh xem ông chố chỉ cần nhiền tên người cụng biết đó là đống cứt. hehe


thì bựa bựa (241)


Chết-đinh ey

FLC nai tăng trần kìa, khà khà


Frankers Lee (242)

Ref: Phong Ky (237)

gúc dịch" lý lẽ cuối cùng của các ông vua"


DragonFly (243)

Ref: Lão Bựa (238)

Lão Bựa thẩm cồng có lầm lẫn gì chăng? Ý Vợ Đánh lồn lột ra thế cơ mà! Hệ Hệ


Frankers Lee (244)

Nghĩa là bố mài bất đắc dĩ mới nã đại bác vầu mồm chúng mài khi nói suông đéo còn hiệu nghiệm nữa hehe tmt
tức là tạo cớ đó người ơi hô hô


DragonFly (245)

Ref: Phong Ky (237)

Cô Kỳ khỏe không? Uýnh nhao với anh không? Hệ Hệ


Phong Ky (246)

Ref: DragonFly (245)

He he, Nhậu hem? Q7 có cá ngon lắm, 120 kg từ Cam giề. Gọi mụ Toét nữa, he he.


Phong Ky (247)

Ref: Frankers Lee (244)

Con Franker tởm phết đới. he he.

Cuối tuần rồi, vui đếu tả.


DragonFly (248)

Ref: Phong Ky (246)

Cá Hô biển Hồ tại Hàng Dương lạ đéo, cơ mà nó để cả tháng nai oỳ. Hệ Hệ


Mr Lee (249)

Mấy con cự phú Gồng hẹn hò nhậu nhẹt sớm thế, chúng cô không đi mần cắn, hay sao?


Mr Lee (250)

Địch mẹ, nhiền cái xi lít chấm bi cụa con Lài mùm bẹn tởm quá đi :3


Pizza Steve (251)

Tôi nhắc lại một lần nữa chiện cô Cọp, rồi thoy đéo nói nữa.
Sở dĩ tôi đánh giá cao, lai, pho lâu cô cổ vì một phần cổ kiên trì theo đuổi mục tiêu của cổ.
Trong phây của cổ không hẳng tất cả là những bài vô giá trị, có những bài, có thể được sáng tác, dựa theo ý tưởng hay cảm hứng từ Zì ngài.
Nhưng quan trọng là cổ, chịu khó trả lời từng batoong, với một sự nhiệt tình cách mạng, mà tôi không hiểu sao cổ có thể làm thế, tài tài là. Nếu là con Bín, nó đã chửi tốc mả, hoặc block mẹ mõm bọn sửu nhi.
Các accc ko làm được điều đó, hoặc muốn nhưng ko làm được, thì cũng đừng nên GATO, hoặc nói gì nữa trên quán. Cô cọp đã bị khóa mõm vĩnh viễn trên đây do 1 bài đầy cảm tính.
Nhưng ko vì thế phủ nhận công sức của cổ!


DragonFly (252)

Ref: Mr Lee (249)

Trước đây có Sir Zòi, giờ Zòi lên lúi zồi thì có Ge của em Đầy Mình rất chi là xu sảng. Gồng cứ hay sinh ra những con kiểu đó vuôi đéo chiệu. Hệ Hệ


nhudaubuoi_tb (253)

Ref: Pizza Steve (251)

Thôi dm dẹp chuyện con Cọp đi được rồi, lải nhải đéo gì lắm nữa, Cọp cọp cái con buồi.


Phong Ky (254)

Ref: Mr Lee (249)

Làm nhiều để bọn Nụi nó đớp hết ah, cứ được đồng nầu thịt đồng đó cho chắc cú, he he.


DragonFly (255)

Ref: Phong Ky (254)

Tránh xa con Lý Lươn này nha Kỳ, cỏn bắn súng hai tai đó, trai cũng yêu mà gái cũng choén. Tởm lắm! Hệ Hệ


Frankers Lee (256)

có con giời nào biết bài này bản gốc nhạc Hoa là gì ko
anh đội ơn lắm lắm
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=yoFXiYYXRcA]


bữa no bữa đói (257)

Thay vì sự khen thường, cô Cam lại bị đình chỉ. Địt mẹ bọn chỉ huy, cổ đã "túm tóc kéo lê" chứ đéo phải là trò "nắm cổ áo" vớ vẩn. Một hành động đầy chất hào sảng để nói rằng, Địt mẹ giống Lừa chúng mài, thích Ngồi Bệt thì bố cho chúng mài biết thế nào là sự ngồi bệt.

[youtube=https://youtu.be/UyNr9IVFiEA]



bữa no bữa đói (258)


Cô Cọp là một hiện tượng, đéo đùa. Dạng phẽo dư cô Cọp tiềm năng "lãnh tụ tinh thần". Và còn được chưởi và bị tung hô. Giời ạ, còn gì thảm hại hơn của sự nhận thức.



Pizza Steve (259)

Ref: bữa no bữa đói (258)

Xã hội giùn cần những con như cô cọp, ứng với từng loại batong cần một loại dlv. Ví như bọn sửu nhi, thích chửi, thích đâm chém, không não, cho qua con Bín. Bọn trí thức tí cho qua cô Cọp, còn bọn bựa thì qua đây...chẳng hạn


Jinh (260)

Có cách nào để tăng chiều cao ở tuổi 19 không hả Zì và các bựa. Tôi tintin 19 tuổi nhưng cao 163cm. Pama tôi thuộc dạng lùn. Papa 155, mama 152. Ở tuổi của tôi thì còn có thể cao thêm được khoảng mấy phân và bằng cách nào? Thành Zì và các bựa.


Pizza Steve (261)

Ref: bữa no bữa đói (257)

Cái vụ này, tôi thấy cần phạt anh CAM, có nhiều cách để bắt đối tượng, quan điểm của tôi là tôn trọng pháp luật, nhưng cái cách anh CAM bắt con này quá tệ, đã thế anh ko đi chung với đồng đội.

Phải biết đoàn kết là sức mạnh, thế mà anh đi solo giống y như vụ lần đá chân thằng bán trái cây...dcm lần này anh lại làm phiền cácsếp của anh gòi!


thì bựa bựa (262)


Humqua con vện nhắn cho cái tin "Anh là soái ca cụa lòng em"

Tộxư, bít soái ca là củ khặc giề đao.

Liền vội hỏi anh gúc, ảnh bẩu soái ca là 1 anh chàng dư lày:

[img=https://ruajuju.files.wordpress.com/2013/09/241.jpg]

Á hự ...

Chả có nhẽ lại bẩu vện "Mắt nồL"


Pizza Steve (263)

Ref: Jinh (260)

Tập gym, hít xà đơn, chơi thể thao nhiều vào.


thì bựa bựa (264)


Ờ trong lúc hỏi anh gúc về soái ca anh lại học hỏi thêm ra 1 điều mới từ các cụ sửu nhi:

"Trai ế vợ lỗi tại Playboy

Gái ế chồng do ngôn tình truyện"




Pizza Steve (265)

Ref: Jinh (260)

Cơ mà còn thiếu,giúp thì giúp cho trót: Cần coi kênh Cartoon Network nhiều vào nữa! Một tâm hồn trẻ thơ, vui vẻ là liều thuốc bổ cho sức khỏe, ít quay tay, đừng thức khuya đi bắt pokemon...


thì bựa bựa (266)


thaydoi tí khongkhi:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=fqR2HGkjFCA]


Tran Tuan Son (267)

Ref: caccnaito (232)

Miềng xài T61 có lấy không?


Dai Cuong (268)

Ref: Jinh (260)

trước đây, đi bộ-đội, có thằng cao 163cm. không biết ai tư vấn, cỏn chăm đi bơi lắm, chăm đánh xà. Bộ-đội ăn uống thì như cặc, nhưng cỏn có điều-kiện thấy hay bú sữa. Bộ-đội dạng tù, nên cỏn ko giao cấu, a nghĩ cũng ko lên giao-cấu nhiều. Sau đợt tù 10 tháng, cỏn cao 170cm, sau về hà-nội cỏn cảo thành 173cm. Lúc bộ-đội, cỏn 17 tuổi nhe. có ích ko nhẻ?


Tran Tuan Son (269)

Ref: Jinh (260)

1. Gen di truyền
2. Giới tính
3. Dinh dưỡng
4. Thể dục thể chất
5. Sức khỏe
6. Môi trường xã hội

6 yếu tố ảnh hưởng lớn đến phát triển chiều cao thì cô đéo được chọn 1,2 và 6 rồi thì cố mà bồi đắp cái 3,4,5 thôi chứ còn gì nữa, cái 4 thì bơi là tốt nhất, còn lại tự tìm hiểu.


MBTrading (270)

con 2 Bựa này sắp chết đến đít mà còn to mồm, bài học HAGL cỏn mua trên 10 chắc đã quên rồi...tôi tưởng con này phá sản rồi chứ he he he


Le Tuan Anh (271)

Ref: Phong Ky (246)

em gặp anh Kỳ bên ngoài chưa ta. em cũng hay đi nhậu với mụ toét


MBTrading (272)

Con No Đói post cũng tội cho chú công an, dầu sau chú cũng đã làm được một việc đó là nâng cao lòng căm thù chế độ...nhưng ngọn lửa này bé nhỏ quá, đéo làm nên cuộc CM nào đâu. chán...


mr.TAI (273)

Ref : frankers lee ( 256 ) bài đó nhạc hoa tên là TÌNH NỒNG nam ca sĩ . Lý Khắc Cần thể hiện đó cô lee


Frankers Lee (274)

Ref: mr.TAI (273)

nhẽ đéo phải hehe tmt
đéo cảm ơn như 1 tập quán xD
[im]http://www.hindiquotes.co.in/wp-content/uploads/2015/11/thanks.jpg[/im]


Frankers Lee (275)

Ref: bữa no bữa đói (257)

anh lại nhớ đến bài biên theo chân hình sự của Dì kính yêu bất hủ
đcm


Frankers Lee (276)

cơ mà như bao Lừa khác(?) nhẽ anh đéo có cảm tình mới bọn cam tmt và bọn hàng roong cũng
case này thì chú công an sẽ ăn kỉ luật đây đcm bọn con Lừa
chết cụ hết bọn Lừa đê


Frankers Lee (277)

con nào ở trên đòi tăng chiều cao đó đcm 19 tuội mà 1m63 ư
mẹ nó nhẽ cô cao hơn con Dì 3 boong đcm con Dì cao 1m60 hé hé
uống sữa chứ còn đéo+đi bơi+chơi game(?)
đéo tăng chiều cao thì tự bú bòi đi cho nhanh đcm tốn time


caccnaito (278)

Ref: Tran Tuan Son (267)

Thành anh đã quan tâm nhưng kg dc rùi!


mr.TAI (279)

ref : frankers lee ( 274 ) . ờ anh nhầm rùi sorry cô.


caccnaito (280)

Ref: Frankers Lee (256)
Hế hế gu xem nhạc cụa chú cụng giống anh nhẽ!

Cô post bài nào cụng ngay ý anh, thề đéo fest.


Lão Bựa (281)

Ref: DragonFly (243)

Lão biết chứ. Zưng đây là chiện khác mà chỉ thiếm Đánh và Lão hiểu thây. He he.


thì bựa bựa (282)


Ref: MBTrading (270)

Hehe, sao nại chạm dào lỗi đao cụa người khác thía.

Quả đó đang định xây nhà to thì giờ lại vưỡn thành quanh quẩn cái máng lợn.

Được cái túp lều tranh dưng có tiêm vàng.

hà hà


Jinh (283)

Thành các cô.

Vậy sắp tới tôi định như này:

Dinh dưỡng: cắn nhiều tôm, cua, cá, trứng. Bú nửa lít sữa mỗi ngày đặng bổ sung canxi

Thể thao: đánh xà 30' - 1h mỗi ngày. Tuần 2-3 lần đi bơi.

Các cô nghe ổn chứ?


z4T (284)

Ref: Frankers Lee (256)

bản gốc nhạc Nhật?

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=DlCU395R86Y]


Frankers Lee (285)

Ref: z4T (284)

wow commend u dude
good job nice nice bis bis


Dai Cuong (286)

Ref: Jinh (283)

cô có làm đc đều đặn theo kế hoạch hay ko? nhưng chăm đọc, học nữa, chứ dài người cũng làm đíu gì nhỉ.


Jinh (287)

Ref: Dai Cuong (286)

Tôi đặt ra và cố gắng duy trì đều đặn kế hoạch này.
Tôi vẫn đọc quán, đọc sách, học tiếng Bương mỗi ngày.


Bay bay mặt ngửa (288)

Ref: Jinh (283)

Cố lên nhé cưng, pờ lít nâu excuse !

Kế hoạch thì dễ chứ theo được mới khó.

Sữa mỗi ngày tương ít nhất 1 lít vào, địt mẹ nửa lít chả bõ dính găng, ực phát hết mẹ.


buaquaqua (289)

Ref: Pizza Steve (261)

Các cô hời hợt, cảm tính quá! Con mặt lồn ý là bọn đầu bò giang hồ khu đó đấy. Húc tiếp đi hẵng chửi cam, nặc dù tôi cũng đéo thích bọn bỉm nhưng việc gì đi việc đó. Đéo gì lắm nữa!


Jinh (290)

Tôi sẽ cố gắng hehe.

Tôi vẫn đọc quán, đọc sách và học tiếng Bương mỗi ngày.


Chuẩn Tá (291)

Ref: Jinh (283)

good plan. nhưng bơi 3/tuần với nước hồ ô nhiễm bởi focmaxa cô sẽ dược viêmxoang trọn dời.


Là Sao (292)

Ref: DoL (227)

Lếu xanh-chín là phải nhân lên.

Nhìn chung bọn chúng sủsú cố tạo ra sự phức tạp đệ oánh lừa người chơi, tỷ lệ ăn thì rất qúa thấp, mua giấc mơ thoai.


thì bựa bựa (293)


Vãi cả lồn khi biết thông tin cá nhân của mình lại bị người ta đánh cắp và mượn danh.

Là anh đang nói đến mấy cái hồ sơ vay vốn có tên anh trên hệ thống ngân hàng.

Tất nhiên mấy hồ sơ sở hiện đều đã đáo hạn hết cmnr.

Nhưng ai đã sử dụng tên anh để làm hồ sơ vay vốn? Mà vay tiền tỉ chớ ít buồi gì đâu dkm.


Ngu Vat (294)

"Rau tậptàng là tên gọi phủthung cụa vùng Ninhbinhcho, Namdinhcho, Haiphongcho, Thaibinhcho. Tóm lại là cụa Backicho" Ngu thấy ngứa lens ở 02 chỗ: rau tậptàng; của Backicho.
1. Không có rau tậptàng mà chỉ có canh tậptàng.
2. Bởi vì cô đĩ Zì thường nói "Zì là nguồn" nên Ngu mới chanh luận tránh cho tụi Chómèodêbòcừutuấthợi mặtlồntrâu (như con Bín con Thích con lồn gì Kinh...) tụi nó tưởng thật. Không lẽ cái lồn gì cũng là của Bắckỳchó. Tại trang số 126 dòng số 3 từ dưới lên trong cuốn sài gòn năm xưa hay sài gòn tạp pí lù hay thú chơi sách hay cái đéo gì đó (xuất bản trước năm 196x)có viết "canh tập tàng thì ngon, con tập tàng thì khôn" và giải thích rất rõ canh tập tàng là một loại canh nấu vội với nhiều loại rau miễn sao lợn ăn được. Con tập tàng thì khôn có nghĩa là... (mấy con bị liệt kê cút mẹ đi mua sách mà đọc). Nói vậy theo Ngu biết nó đéo phải của backicho như cô đĩ Zì nói.


Ngu Vat (295)

Tụi backicho hít khí cái lồn mà có canh tậptàng. Chỉ có một loại canh giống như canh tậptàng đó là canh "suông" hay "xuông". Loại canh này tụi BKC hay nấu bằng cách hái những loại rau mà lợn ăn được. Rửa qua rồi băm ra nấu nước sôi lên bỏ rau vào thêm tí muối nếu nhà có điều kiện hơn chútchút cho títi mì chính thế là được món canh suông hay xuông. Còn tụi Namkỳchó món canh tậptàng của trúng là loại canh bậcbét nhưng cũng quýtộc hơn nhiều. Ngoài loại rau cho lợn ăn được thì còn phải có chất đạm chả dụ như tôm or cua hay ếch nhái hay thịt băm. Theo Ngu biết là vậy.


Ngu Vat (296)

Mới kinhlý về lao vào quán mấy tiếng cắn gặm phải một đống...ôm hôn thânthắmthiết tới tới những người còn sống: CônđồThiếmđánh; KỳNhôngPhong; Lão bù bựa; con twozùn; Các thể loại Các mác đặcbiệt là Nàng Mơđêm (vì mỗi mình nàng nhớ tới Ngu huhu). Hổm rồi bị mấy con triềuđình bétnhốt không điệnthoại tẹcnét cứt gì khộquákhộ.


Dai Cuong (297)

Ref: Ngu Vat (294)

- ngoài bkc, chỗ cửng sống, vên đô hanoicho, có 1 loại rau mà người ta gọi nó là rau tập tàng, nhiều nơi như hanamcho, hoabinhcho,... cũng gọi rau đó tên như vậy.

- canh suông: đun sôi nước, cho NaCl vào, cho rau linh tinh vào, hehe, thanh canh; suông vì nó không có cái; cái là tôm cua thịt. Giàu-có thì cho thêm gói bội canh tôm. Uống ngọt phết. Hơn 20 năm trước bô lão 103 tuổi, nấu món canh suông với rau bợ, ăn ngọt ngọt nhớ mãi. Đông đến là rau đó mọc thôi rồi.

- nhưng gọi là gì đíu ko quan trọng, ăn ko chết, vừa mồm là ok. Gọi như thế nào, kiểu thế nào là TÔM, TÉP; rồi bất phân thắng bại, nổi khùng lên, 1 cái bát cơm vèo vào cái mặt vẩu thì làm đíu gì nhỉ.

- Bọn nkc là nhất khi bọn nói, so sánh nơi khác và chính nó. Bọn lào cũng chó chết cả mà thôi.


Dai Cuong (298)

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NƯỚC MẸ TRIỀU ĐẠI TRUNG-CỘNG


Dai Cuong (299)

CHÚC ZÌ VÀ CÁC BỰA ĐẦU THÁNG, ĐẦU QUÝ LỢI-NHUẬN.

CHÚC CUỐI TUẦN VUI VẺ.

có bựa nào đến TT Quốc tê, Lê Hồng Phong- Ba Đình- Hà nội xem cơ hội thiên di với đường học hành ko nhẻ. Thôi ẻm đi đây.


Đoàng (300)

Ref: caccnaito (232)

thelathedeonao:

http://support.lenovo.com/vn/en/downloads/migr-68168

(win 7/vista 64 thì tải bản CD ISO)


caccnaito (301)

Ref: Đoàng (299)

Thành cô nhưng kg dc, cách này (update, upgrade) chỉ khi máy còn sống aka đang chạy. Còn máy anh nó die gòi. Thành hành cô một lần nua!


Lão Bựa (302)

Thôi thì cũng hùa với các cô về chớp hình bằng phôn khôn. Trong cái phôn khôn 4S đã có mẹ Focus rùi. Nhấn vầu đó mà chụp choạch thui. Nhưng đem da để xem thì zư cặc. Nhẽ mụ Zì cũng phải qua các công đoạn photoshop hay dùng các công cụ hỗ trợ chứ làm đéo hình đẹp thế.

PS: Lão dùng con IP4S vớ bản update mới nhất, chụp đi chụp lại mà zư lỗn. Tộ xư.


Lão Bựa (303)

Ref: Ngu Vat (293)

Rau tập tàng là cách gọi của bọn NKC chứ đéo phải của bọn TKC hai BKC.

Mà địt mẹ ngài xưa có mà ăn là tốt rùi. Xứ nài rừng vàng biển bạc nên lười chết cụ. Địt nhao chán rùi ra vơ mấy cái cây xúc vài con cá thế là khỏe. Địt nhao quá nhiều nên tuổi thọ chỉ bốn chục sêm sêm là toi mẹ.

Tài nguyên thiên nhiên quá dư thừa mà chỉ bán và bán. Bây giờ đang đứng ở miệng giếng. Dám nhải xuống hem?


master (304)

Con Ngu nói khôn phết :) Rau tập tàng-anh xác nhận Bkc đéo dùng hoặc cực ít dùng từ này so với Nkc. Vì vậy, nói từ này có nguồn gốc từ Bkc là đéo chính xác. Không tin cứ hỏi con Sáu Sảng, con này cái đéo gì cũng biết hehe.

Sang quý 4 rồi đấy, các anh các chị chửi nhau um lên cho nó có khí thế đặng hoàn thành vượt mức kế hoạch năm cái nào.. Địt bà con Lài mồm bẹn xịp hường chấm bi hehe, địt chị con Lý híp cũng chấm bi sịp hường nốt, tởm quá đi :D



Vũ Trà (305)

Ref: Jinh (283)

Xà đơn ok.

Đi bơi thì đex biết cô ở đâu, còn ở gồng chó hồ bơi dễ dính mấy anh xilip chấm bi theo lắm nha.


Vũ Trà (306)

Xà đơn để tăng chiều cao thì hít 10 lần/ lượt, tập 10-15 lượt trong khoảng 1h/ngày.

Mấy anh hùng bàn phím rất nên đánh xà để tránh hội chứng đau vai gáy, hoặc thoái hóa sống lưng.

Mấy cô già đau lưng thì treo xà cho an toàn và hiệu quả, chứ đừng gánh tạ theo lời bất hủ kẻo gấy cmn cả lưng lẫn gối đới.


Nguyễn Hoàng (307)

Ref: Cudo's (134)

Anh cứ rảnh là anh lại Tàu Ngầm giám sát Z và chi bộ hội họp chi bộ. A cũng kệ con mịa, cơ mà anh thấy nhớ Tĩnh ca rất. Tĩnh ca có 1 còm khơi khơi với anh đã làm anh miệt mài miệt mài nhọc rất!..
... Thôi a vào đề: Cô Cút hình như có cu con giống cu nhà anh hồi 2,3 tuổi. Cô nên cho con chơi tự do có giờ giấc, đi xa chơi thời gian 1,2 giờ thôi đừng lâu và khuya quá. Tránh cho con chơi mồ hôi ra như tắm... Chúng nó mệt hay sinh ra những triệu chứng như cô đã miêu tả...
Anh đã hiểu ngay vấn đề sau khi anh theo dõi...con anh.
Mà tiện đây chi bộ cho anh hỏi?
Con anh anh yêu nó quá đi, đến vợ anh và mẹ vợ anh toàn chưởi anh Vô tâm... vì anh chỉ cho chúng tự do chơi, nó ngã a cũng kệ mịa nó sau khi anh liếc thấy éo gẫy xương máu éo ra thành dòng...tự mà đứng dậy.
A đầu tư cho con anh học Tiếng anh có thằng tây đẹp trai trẻ trung vui tính dạy. Về vợ anh cứ bi bô dạy con phát âm, a cấm tiệt và anh cũng éo mở mồm dạy nó 1 từ nào? Vì anh éo muốn người thầy đầu tiên của con anh là thằng thầy ngu.
Anh hỏi tiếp, anh dạo này đi công tác xa nhà 2,3 tháng mới về nhà 1 lần đc 3 ngày anh lại phải đi. Có nên chăng các cô ( Con anh vừa vào lớp 1 và nghịch ngợm học giỏi- Lời cô chủ nhiệm nói qua đt?).
Anh đang tính mua mẹ lấy 60m2 nhà Sì gòn anh đón vợ con vào luôn đc chăng?
Anh công tác ngành Xây dựng!
Thân ái chào Z` và chi bộ! Anh lặn!


Calo (308)

Chào buổi sáng cuối tuần zui zẻ.

Có con bựa nào biết chỗ liên lạc mấy em Phi luật tân dạy tiếng anh tại gia ở Gồng không chỉ cho anh biết với.

anh định cuối tuần mời zìa nhà nói chuyện với mấy nhóc nhà anh.

anh cảm ơn trước nha.


Đông Tà (309)

This comment has been removed by the author.


Đông Tà (310)

bốt lại hình đéo j lắm lữa

[img=https://c5.staticflickr.com/6/5810/23241762684_eb3cdc80c7_k.jpg]
[img=https://c6.staticflickr.com/6/5740/23242742133_c81694c4f9_z.jpg]
[img=https://c2.staticflickr.com/8/7344/27045923481_74743627e3_k.jpg]

ảnh chọt ở Châu Hàng aka Hangzhou mùa trước, các batoong thấy có tí chất-nghệ nào không?


Lý Thông (311)

Đú tiếp quạ ảnh tôi vừa chọt đentrắng !
[img=http://imgmax.com/images/2016/09/30/CJfKF.jpg]


Lý Thông (312)

Mỹnữ sôliên ...

[img=http://imgmax.com/images/2016/09/30/CJE2L.jpg]


Lý Thông (313)

Mời mời nghe tiếp ...
[img=http://imgmax.com/images/2016/09/30/CJF4b.jpg]


Nguyễn Hoàng (314)

Hôm nay anh rảnh quá, anh đã thẩm hết 2 trang còng. Z` và chi bộ đã làm thay đổi cuộc sống của anh, anh mang ơn quá đi!
1 từ thôi. Thank!


Danco (315)

Ref: Là Sao (41)

Chị ghi nhận Văn công Sao La là batoong đầu tiên đã đăng ký dự án này. Cô vui lòng cho chị thêm thì gian để làm công tác chuẩn bị dự án, ĐCM.


Danco (316)

Ref: Danco (314)

Sorry, Văn công La Sao. ĐCM thằng đánh máy!


Danco (317)

Ref: Travis Hawk (222)

ĐCM, chị ghi nhận con Hốc bò tó là văn công ba toong thứ nhì đăng ký mần dự án của chị.

Cô vui lòng cho chị thêm chút chút thì gian để mần công tác chuẩn bị dự án, ĐCM!


Danco (318)

ĐCM, Batoong nào có nghề IT định bỏ nghề nghể đi mần kế toán chẳng nhẽ không nhận ra cơ hội kiếm xèng từ ý tưởng và dự án của chị chăng?

Hàng năm có bao nhiêu máy móc made in China, Korea, Japan được bán vào zùn? Trong số đó có bao nhiêu máy móc được biên dịch sang tiếng zùn?

Chúng cô cần bòi gì sáng tạo mí sản xuất, cứ ôm chân bọn đại bàng là ngon roài, ĐCM.

Sau vụ này chị dự định đi gạ gẫm những thằng maker thuê chị biên dịch phần mềm sản phẩm của chúng.

He..he...he... Sau đó post lên bựa quán cho chúng cô thầu lại. Chị cắn mấy đồng mua hàng tiệm búa, ĐCM!


DragonFly (319)

Ref: Lý Thông (312)

Đẹp quá, nữa đy Lý Thông đầu đinh. Hệ Hệ


DragonFly (320)

Trừ khi mưa to, chiều sang đây hóng về SG cũng đẹp quá đi mất. Hệ Hệ

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/11150568_846887272052542_7648943133782029331_n.jpg?oh=ab14a82c201ca40bd34f233bbb743089&oe=5869E6E1]


DragonFly (321)

Đố cô nào biết góc chụp này là ở chỗ nào? Hệ Hệ
[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/11008555_846887218719214_4004553536512920851_n.jpg?oh=40558111d26344e5e54c6a3810bdc7bb&oe=586DD0F7]


Khờ Đời (322)

Ref: Danco (317)

Nếu cô Danco cho phép, Khờ xin 1 chân lonton vào dự án biêndạch của cô. hihi


Jinh (323)

Ref: Vũ Trà (304)

Tôi ở Nụi. Sắp vào đông, chắc chỉ bơi được 1, 2 tháng nữa.


Lão Bựa (324)

IT phỏng? Lão xin một chân. He he.


Frankers Lee (325)

mời các cô nghe nhạc ,con nào rành tiếng nhật dịch phát xem nào hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=7frJll8m4WQ]


Lý Thông (326)

DragonFly said... (318)
Mời anh Lài thưởng thức ảnh tôi chọt bằng con phônkhôn oppo khựa já 100 obama hê hê ...
[img=http://imgmax.com/images/2016/09/29/CbgtY.jpg]
[img=http://imgmax.com/images/2016/09/29/CbWAZ.jpg]
[img=http://imgmax.com/images/2016/09/29/Cb5mC.jpg]


Lý Thông (327)

Mà anh Lài có vẻ thích ảnh fongcảnh thiênhiên thơ mụng nhể !
Mời anh fát nữa đầy đủ sắc màu cụa núi, mây đá thêm mào đỏ như Zì đã jảng ở trên ...

[img=http://www.lettherebeporn.com/galleries/2016/9/olivia_preston/olivia_preston_000.jpg]


Ngẩu Pín (328)

tôi đây rồi anh chị ơi địt mẹ cứ ngồi ở bài hóng mới ngu chứi lị ahihi.

địt mẹ thàng lói chuột đâu liềm lồn thế nào rồi


Là Sao (329)

Ref: Lý Thông (325)

Tôi thích bức hình này qúa đi.

Ánhsáng, góc-độ, làn-da, mầu-mắt, bờvú, dáng-hình, phongcảnh thậc hoànhảo.

[img=http://imgmax.com/images/2016/09/29/CbWAZ.jpg]


thì bựa bựa (330)

Ref: Là Sao (328)

Anh cũng thích tấm đó.










Nhưng


Chỉ bời vì











Nó nhiều nước

hehe


Ngu Vat (331)

Mấy con bựa có ăn có học hết mà bảothủ bỏ mẹ thôi rồi. Đã nói thilamarang không có rau tậptàng chỉ có canh tậptàng. Rau tậptàng là rau như thế nào đứa nào giỏi chỉ Ngu coi? Có cái lá dieeuboong chứ ở đó mà có rau tậptàng đkm. Tụi Bựa có biết món lẩu chứ? Ăn hết rau kêu - Cho đĩa rau thậpcẩm nhớ nhiều rau tậptàng vào nhé. Thằng chủ quán nó không phát điên mới là lạ. Nói như vậy để mấy con bựa phân biệt gọi nhiều thành quen. Có những thứ đéo đúng bảnchất nhưng gọi mãi cũng thành quen. Sau này mấy đứa nhóc tỳ nó cũng khẳngđịnh rau thậpcẩm là một loại rau (cháu, ông, tao) đã từng thấy nó mọc đầy ngoài đồng. Đkm rau thậpcẩm.


Ngu Vat (332)

Con Giánto cốgắng đi nhiều và đọc nhiều sách (fuckbook or the sêmsêm không phải là sách) đừng chỉ ở nơi BKC mà nói khơikhơi về dân NKC như vậy. Trên mạng cái gì cũng có nhưng không phải là có tất cả. Còn ít tuổi (<3x, x<0) nói lần đầu, lần hai theo cảmtính người ta có thể cho qua nhưng ra xãhội nói chuyện không thể nói cái kiểu cảmtính vậy đâu. Nói gì cũng phải có cơsở. Are u ok. Mà không ok cũng kệ mẹ you hốhố.


Ngu Vat (333)

KỳNhôngPhong huynh giảng nốt về CNCS cho Ngu hóng với. ĐKM nhìn thấy cả Trọng 7x rồi cầm mỗi mấy cuốn Mác-Lê mà đạp phát dínhvách cả tam tứ trụ ngưỡng mộ kinh người. Thế mà mấy thằng khốn BKC nó cứ lảmnhảm Trọng lú, Trọng lú. Lú cái củ cải ấy mà lú. Nói thật với Kỳ huynh, Ngu cũng thiênkinhvạnquyển nhưng đọc tưbản với cộngsản chẳng hiểu mịa gì. Ngu đoán thôi ở VN 95% tầng lớp có thu nhập trên 500trieu vnd đéo biết đến cái kháiniệm về cộngsản và tưbản. Còn lại tất nhiên đéo thèm nói coi như mù chữ.


Ngu Vat (334)

Đại đa số tụi như Ngu chỉ hiểu nômna thằng nào giầu là Tưbản. Thằng nào nghèo là Cộngsản. Nhưng đkm Cộngsản thì đi với CNXH xa thì bắc âu như Nao Way hay Đanmạch gần thì như sing... nó hình như là đạt được con mẹ nó CNXH rồi. Nhưng lại nhưng nó là tưbản thế là thế đéo? Kỳ huynh vào chỉ dáo vài phát cho Ngu sáng pha cái .


Ngu Vat (335)

Hết mẹ 5 còm. Ngu cút! Tổsưbố lũ chómeodebogalontuathoitisửu+tầungầm không bam lấy lồn đọc. Tổ sư con bộđội khốnkiếp bữa trước liếm mõm Ngu. Trúc vàngson ngủngon còn tụi không vangson kệ mẹ.


Martin Bui (336)

Đêm cuối tuần, có cái hình phố đêm câu view.
Hình chụp thường, ko phơi iso= 640, chuyển mẹ đen trắng cho nó xí cổ kính.

[img=http://farm9.staticflickr.com/8538/29424310123_517e736677_b.jpg]


CBDN - CBDN (337)

Chết cười cô Ngu Vật làm gì mà hí ha hí hứng đá dái cô Zì cái tên rau tịn mấy cồng, làm tôi phải tìm đọc lại cồng của cô Zì, hehe. Cổ cũng thảo luận, rau tập tàng là tổng hợp các loại rau đấy thôi? Đây, cồng của cô cổ đây:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj5llTCMkPui2Oq9fBIX1KzhEOoldiB5oviikFS9NF-A_gFIy8TRrs2ybJ1fMV8TZND13Z0sgrJM4_ISDGLYPYExX5dIXcW4wbIHQ0b22GINS5Wl6De3RbdBPr6I0D9wqlRmMAOQCuCciEk/s1600/2.JPG]

Có thể ban đầu xa xửa xa xưa còn ghi trong tài liệu cũ, từ "tập tàng" là tính từ chỉ tính chất tổng hợp các loại rau dại, rồi sau dân gian dùng quen đi, thì nó thành danh từ để gọi loại các rau ấy luôn thôi. Cũng dễ hiểu, có gì mà nhồn xồn?

Thực tế là, cho dù các cô có sợt từ khóa "canh tập tàng" thì Gúc cũng cho ra kết quả là "canh rau tập tàng" - vậy cách gọi nào dùng phổ biến hơn? Mời kiểm chứng tự.

Ngôn ngữ sinh sôi biến đổi theo đời sống mà nhẻ. Tôi confirm là thậm chí giờ ở NKC “tập tàng” đã biến đổi thành từ chỉ các loại rau sạch, giống như cô tác giả trong bài dưới dưởi thảo luận, ít nhất là cá nhân tôi đã từng nghe.

Đây là bài về rau tập tàng trên blog của của 1 cô kỹ sư lâm nghiệp. Tôi k nói cô này là chân lý nghen, chỉ để tham khảo thôi. Nhưng khi ngay cả dân chuyên ngành cũng dùng "rau tập tàng" như 1 danh từ thì có thể thấy phần nào tính phổ biến của nó.


RAU TẬP TÀNG


Có chăng là cô Zì cổ nhầm lẫn khi bảo xuất xứ từ "rau tập tàng" là chỉ của riêng BKC. Dìm cổ ý này thì may ra có tý hợp lý[(-)].

Nhưng không có nghĩa là dân BKC không dùng/không biết từ "tập tàng" nhé. Tôi thế hệ tintinBKC gộc mà còn nghiễm nhiên biết từ "rau tập tàng" từ thưở mini mà. Có thể BKC dùng ít hơn thôi, và maybe cô Zì nằm trong % ít đó, nên cổ quan liêu tưởng chỉ BKC mới dùng [(o)].


CBDN - CBDN (338)

Quán dạo này bị xì pam quảng cáo nhảm nhí nhiều dã man con ngan, không có thời gian mà dọn cỏ nữa.

Búa Tạ - Chim Cong xem có cách nào chặn thẳng từ IP, mặc định những cồng của các nick cùng IP (mà bị nằm trong blacklist IP) - thì cồng sẽ chạy thẳng vào spam luôn á. Chỉ chặn ID nick thì k ăn thua, khóa cồng này bỏn lập cồng khác để bam miệt mài.


CBDN - CBDN (339)

Ref: DragonFly (320)

Đẹp nhẻ, nhẽ chụp từ Diamond plaza.


Lão Bựa (340)

Ref: CBDN - CBDN (337)

Lão đeo bao giờ nghe thấy mẫy câu rau tập tàng. Câu ý ở miền trong chứ không phải BKC. Nhẽ bọn tập kết nhẻ?


CBDN - CBDN (341)

Ref: Lão Bựa (340)

Chịu. Lão "đéo nghe", k có nghĩa là người khác không nghe/ không dùng chứ? Nhẽ lão không nằm trong số ít % dân BKC dùng từ này chăng. Vậy đi nhen


CBDN - CBDN (342)

Ref: CBDN - CBDN (339)

Hôm hổm, có việc dẫn khứa đi tìm hiểu 1 số công trình kiến trúc, trong đó có công trình nhà thờ.

Mới hôm trước u ám vì thất thủ xong, hôm xong nắng đã hửng đẹp, khu Nhà thờ nhộn nhịp khách du lịch, bồ câu bay lên bay xuống rợp trời - cảm giác yên bình nhẹ nhõm như chưa từng có sự kiện khiến cả dân tình nháo nhác đêm qua.

Thấy khứa đặc biệt hào hứng nhờ chụp choẹt cùng Nhà thờ lớn, mới nghĩ, ờ hóa ra sống ở đây bao năm bản thân mình chưa bao giờ có hình chụp ở nơi đây.

Đúng là nhiều khi bụt chùa nhà không thiêng thật, hehe. Bon chen móc điện thoại ra bảo khứa chụp giùm tui 1 cái [(o)]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4mZ2KD3BsJC63AjlLB1LIzjUZ2qlcMz8A8S0H6Jb2w8qmtmThiO5tjPrIcoX2BSzCOq4LZiG0Tj2PxdBTc5lZictaLFG5m17zJsUanLsXW-BzQXEAiTUNAuyslNjjmWVIBVWfknnpExta/s1600/1.JPG]
[img=https://4.bp.blogspot.com/-nlwgyCuaB0g/V_CEWakKrbI/AAAAAAAAB5s/46ZHiEY_YyQrQJo-NutK3Ndppy0c1D6hgCLcB/s1600/12.jpg]




Tử Thần Đen (343)

Uôi uôi jời saigoncho bữa nai râm wá đi rất thích hợp chại bộ, có con bựa nầu chại bộ h nài ko ?


Frankers Lee (344)

Ref: CBDN - CBDN (342)

"Hình minhhọa sángtác bởi anh Bương {an hoàng trung tướng} với phôn khôn 2008 trịgiá 100 ôngtơn"
[im]http://www.relatably.com/m/img/cross-memes/5378589.jpg[/im]
is that right?


Mr Lee (345)

Ảnh cô Thông nghe nuột quá, cô xem giới thiệu cho anh Bùi diệu lậu mấy mối chọt mẫu đi, thấy ảnh cứ quay tay phơi sáng loanh quanh quán diệu, mà tội quá.


Dinh Nguyen (346)

Ref: CBDN - CBDN (342)
Bọn mỹ thuật và bọn kiến giùn, bài bút sắt gần như bắt buột phải thể hiện nhà thờ này. Moa mâm mộ rất bọn kts Pháp nhợn, đẹp thì khỏi phải bàn, trình độ bậc thầy ở đây là chúng chọn vị trí xây nhà thờ cực chuẩn. Hầu hết các nhà thờ chúng đều có bốn mặt tiền, và bố trí lệch hướng gió chủ đạo, tạo l lớp khí cách âm chuyển động quanh nhà thờ để rồi con chiêng khi bước đến phạm vi lối vào thì dường như âm thanh xô bồ của phố xá đều rơi rớt ở ngoài.


Ngẩu Pín (347)

đlq, hôm nay, FOMOSA thất thủ.

nhẽ vài ngàn giáo dân có cha đạo thủ lĩnh đã tương đá khiến anh em cơ động chạy, và trèo lên tường thành FMS

[youtube=https://youtu.be/L1IZk7ppLGI]

tình hình hiện tại chuyển biến xâu đi cho FMS, đc biết fms đã đền 500 triệu $ cho Giùn quốc ở 1 bản án hết sức cưỡng tình đoạt lí.





Ngẩu Pín (348)

nói cưỡng tình đoạt lí là chính phủ Giùn tự kiểm định, tự phán và bắt đền, đéo hề xài bên thứ 3 độc lập khiến FMS đéo thể mở miệng.

Bên giáo dân đc cho là đéo đc chính phur đền thỏa đáng, nhẽ ra chĩa mũi dùi vào chính phủ, thì chúng phá FMS.

có điều khác các cuộc BT trước, lần này đéo hề có cờ đỏ lẫn ảnh con cẩu dài dâu.



Ngẩu Pín (349)

FMS có kiểm định chất lượng nước biển năm 200x, trước khi chúng đến.

và khi cá chết lấy mẫu nước so, thì hỡi ôi, nước còn sạch hơn cả trước khi chúng đến. Nhưng Giùn đéo cần đến khoa học luôn hehe vl.

dcm lũ lật lọng, anh 3D đã cố gắng giúp Hà tĩnh thoát nghèo, nhưng anh Fuck hói có vẻ đang đạp đổ niêu cơm người hatinh.

1 dân tộc đéo lao động nghiêm túc mà kiếm ăn, là 1 lao động hỏng.


Ngẩu Pín (350)

đây, mẫu nước vũng áng 2006, chả khác đéo bây giờ nếu đéo nói sạch hơn

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t34.0-12/14569152_10155422756954968_440220676_n.jpg?oh=b9a59acf27d3fe78f79d6267f609ff9f&oe=57F2840C]


sạch hơn thì có vẻ đúng hơn, vì lũ ngư dân ko đánh độc cianua với vứt rác xả dầu nữa, chúng bị dời đi nơi khác.


Ngẩu Pín (351)

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14068196_10207652815093788_7676259333149622809_n.jpg?oh=176222aee7fa9d874a0a717bbb7ae40d&oe=58AB9D07]


NH4 tại một số chỗ chỉ vượt gần 2 lần quy chuẩn. Còn Xyanua cũng chỉ gần vượt quá 2 lần QCVN.

liu ý lúc này FMS chưa hề đến Giùn.


Ngẩu Pín (352)

bốt lại hình to to chúc cho chuyên gia đọc chứ tôi đéo hiểu cl gì :

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t35.0-12/14550811_10155422770814968_1436792546_o.jpg?oh=0cea68a050b1dd896437a93fd752cffd&oe=57F375E9]

dcm nếu FMS kiện ngược, VN sụp vì đéo đủ tiền đền, 20 tỷ đô xẽ nhân 3 hoặc 5 lần đền dcm đúng là chơi với thàng dại mặt.


Ngẩu Pín (353)

trích anh Giôn Oai, 1 người Mĩ nói về tính cách VN cách đây hơn 100 năm, khi anh giao thương với chúng :



“Họ hoàn toàn dựa vào lòng tin cậy. Luôn muốn gạt và tìm lợi thế trên chúng tôi, sự kiên trì bướng bỉnh cố được hơn bằng cách thay qua đổi lại và bằng các thủ đoạn, mà thật ra họ có thể dễ dàng đạt được bằng sự thoáng mở trong suốt và thỏa thuận công bình; những thủ tục, hình thức nhiêu khê trong đủ loại giao dịch thương mại, cho đến những giao dịch tầm thường nhất; sự bất định trong sự đồng ý coi như là sau cùng sau thương lượng (với hy vọng mỏng manh sẽ làm người mua hết kiên nhẫn, và làm người mua phải trả thêm một chút, cũng đủ để làm vô hiệu những qui định hợp đồng bằng miệng), và không có đường khiếu nại, trừ khi có hợp đồng được ghi ra giấy, mà nói ra không bao giờ có được, cho đến khi mọi phương thức được dùng, mọi cách lạm thâu ép buộc được đưa ra và dùng hết sức để lợi hơn một chút ít; những phiền nhiễu này cộng với sự tham lam, không có niềm tin, độc tài, và đặc tính chống ghét thương mại của chính phủ, cho đến khi nào mà các cơ nguyên này vẫn còn, sẽ làm cho Cochinchina (xứ đàng trong) là một nước ít được ưa thích nhất cho những nhà thám hiểm thương mại. Những lý do này cũng làm cho người Nhật từ bỏ thương mại: họ đã đẩy những người Bồ Đào Nha ở Macao ra khỏi xứ, chuyển thương mại qua những kênh khác, và nhanh chóng hàng năm giảm thông thương với Trung Quốc và Siam. Những người có thiện ý, những nhà doanh nghiệp kỹ nghệ, và nói chung cả thế giới văn minh, có thể thấy tình trạng khốn khổ hiện nay của một đất nước đẹp trời cho này, không có gì hơn là tiếc và buồn cho nó.”....



Hoang nguyen quy (354)

Ref: Ngu Vat (294)

Mụ Ngu Vat bị cam nhốt vì cafe cóc ổi hồ co Rùa à? Vừa được thả đọc ba chớp rồi phán nhặng lên.

Tôi đéo tin tử rau tập tàng là xuất xứ nam kỳ, bắc kỳ đói khát ngàn năm, thiên nhiên khắc nghiệt, con ngưoi bắt buộc phải kiếm rau cỏ ăn cho đỡ đói rồi mãi sẽ có cảm nhận mùi vị các loại rau rồi cho ra cái từ củ cặc là rau tập tàng, nó là rất nhiều loại rau dại, sương muối, xương cá.....

Thế thôi chứ có đéo, cái lọai thên nhiên ưu đãi như nam kỳ có cặc mà nghĩ ra cái gì.

Giờ cả tộc giùn thủ dâm, rừng vàng biển bạc, mục đích tối thượng là ăn và mặc có nghĩ được cặc ý.


Hoang nguyen quy (355)

Ref: Ngu Vat (334)

Ngu vat ơi là Ngu vat, tại sao lại định nghĩa nghèo là cộng sản, giàu là tư bản, sai quà sai.

Nó là hệ tư tưởng, một đĩnh nghĩa ra đời trong khủng hoảng của CNTB thôi mà, chứ giàu và nghèo sao thành ý thức hệ được.


MicroTri (356)

Ref: Tử Thần Đen (343)

Toong nào cồng trên nói quăng xe bương đi xe câm, cô Đen lại củ vỏ cho xe cơm. Đi xe câm lòi zoom teo kèn(Zì có kanh nghiệmm, cứ hỏi biết liền), đi xe cơm sụn lưng sập gối. Chưa nói đến chuyện đụng WAI Tào dứt bóng, hít khí độc tèo sớm. Hehe chúc mần các cô thể thao hai (TWO) sức khọe. (KHOEJ)


MBTrading (357)

Trên quán có ai đang sở hữu máy Medium format không, chụp vài kiểu xem


Tử Thần Đen (358)

Ref: MicroTri (356)

Con nài sủa cái đéo jì Moe đéo hiểu mẹ, ý cô là chại bộ ko tốt cho lưng và đầu gối hửm


MicroTri (359)

Ref: Tử Thần Đen (358)

Tuổi đếm bằng U (aka under), xương cốt lão hóa, đếch còn tính đàn hồi, chạy or cuốc bộ đều ảnh hưởng đến khung xương, nhất là không dùng giày giảm xốc ecco của ZZ


Frankers Lee (360)

post nốt phần tiếp theo đi nào
đcm con Dì táo bón kia


CBDN - CBDN (361)

Ref: MicroTri (359)

Cồng này nếu troll thì chả buồn cười mấy[(o)].

Còn nếu thật lòng - thì sờ ai sai rồi, người ui hehe


Lý Thông (362)

This comment has been removed by the author.


Lý Thông (363)

Là Sao said... (329)
Mr Lee said... (345)

Thành anh Sao và anh Bá có nhời khen !
Nhờ hai anh chuyền cảm hứng tôi chọt tiếp quạ này .

[img=http://imgmax.com/images/2016/09/19/CdAud.jpg]

[img=http://www.lettherebeporn.com/galleries/2016/4/amy_lee_summers/amy_lee_summers_013.jpg]


Chầm Chậm (364)

Kính chào các anh các chị


MicroTri (365)

Ref: CBDN - CBDN (361)

Mỗ dùng não trư tư duy đấy thưa ZNPN.

Ở nhà dùng mái chạy bộ được hơn 6 mùa (hàng của Mẹ ẹ lắm phải sửa tới lui mấy bận mới sử dụng được đến giờ )

Sáng uống cfe xong, bật tv lên xem phim Frend (luyện tiếng bương), phi tầm 15'

[img=https://lh3.googleusercontent.com/Wd5afXJRhyiXxKDngZltb2U1yAhoVjPm8cjVH29S9aG_T4zmbqOVYEhDrdNq4uOoJm6gU5eapg=w1920-h1080-rw-no]

Tiếp đến nằm co chân gập cái bụng bia khoảng 30 lần.

Chuyển qua lắc kéo (kéo không nổi) khoảng 15s cho giãn xương

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-rJs94sC5qVk/V_GPyPICCkI/AAAAAAAAPnc/UrAtgjHt8I8zNceHPrfRJvBeaWUsI5PPACL0B/w530-d-h795-p-rw/2.png]

Mấy cái này đều nằm trong nhà, không ảnh hưởng thời tiết.


MBTrading (366)

Một ngày mưa u ám báo hiệu tương lai đen tối cho cả dân tộc...


thì bựa bựa (367)


Ref: MBTrading (366)

Có cần ngoài nài gởi vô trỏng ít nắng giòn hơm?

Gớm chết chết, giời mùa thu mà nụi chó nắng nóng chói cmn chang lun.

Thiệt là khiến người ta bí bích mún xuất tinh quá đi ahihi!!!


thì bựa bựa (368)


Biến đổi khí hậu làm nhiệt độ nước nóng lên.

Nhiệt độ nước nóng lên làm cho cá thiếu oxi để thở.

Và Hồ Tây hỡi ôi, cá đã chết hàng loạt.

Giống như nguyên nhân vụ formosa trước đây, anh đưa dẫn chứng là tại nhiệt độ nước biển nóng lên nhưng hơm ai đùng í.

Vì cần 1 con dê tế thần hơn là cần 1 nguyên nhân thực sự dkm.


thì bựa bựa (369)


[img=http://img.f32.vnecdn.net/2016/10/02/14457296-310266469337547-6505899728049426161-n-1475400972_660x0.jpg]


MBTrading (370)

Sớm muộn gì Nam-Bắc cũng sẽ lại chia đôi, mụ Toét, con Phong Ky,một số con BKC sẽ bị đưa lên tàu trục xuất về cố hương. DM.CM!!!


MBTrading (371)

Ref: thì bựa bựa (368)

Con này biết cặc gì về ô nhiểm môi trường hay biến đổi khí hậu mà phán như thánh dog! hay là chỉ biết nghe theo bọn phản CM, bọn DLV chuyên bưng bô cho chế độ, bọn cầm cu lang ben quan lại....


CBDN - CBDN (372)

Các Bựa bốt có các hình ảnh or còm nội dung "nhạy cảm" thì cũng cẩn trọng một tí, để ý đến Chính sách nội dung của Blogger một tí, tránh rủi ro cho Quán, như sự cố bị đóng Quán năm 2014 nhen. Tks.


Phang_Phập (373)

Xin mọi người giúp a Lịu đạn này với.
Tôi muốn dựng 1 con Mini PC to bằng bao thuốc lá hoặc hơn tẹo chạy win 7,8 đổ lên, CPU i5 nha, a gúc gồ CPU toàn Celeron thấp quá, CPU lên i 3 thì giá chát quá. Toàn 7 tr. Có anh nào chuyên ngành hay lắp dựng, tư vấn anh phát.

Mục đích là gắn vô cái ti vi 60 inch cho Mini nhà anh nó học hành giải trí dùng thay cái máy tính xãch tay, đi đâu đút cặp vận dùng bình thường.

Thanks kiu các a tay chuyên.


Phang_Phập (374)

Bên Tiệm búa có mần dựng PC mini ko Dì ơi, mần hộ anh cái, giá cả phải chăng, he he.

Có con nào cần gom thành đơn hàng 10 cái 1 lần để con Dì bảo đệ bên tiệm Búa dựng lên nào, CPU chỉ cần i5 đổ lên, chạy win 7,8 là okie.

Có món Raspberry PI nhưng chỉ chạy Linux và hệ điều hành Ubutu, a sợ mini ko dùng được.

Thanks con Dì đã đọc.


Gia Ngua (375)

Ref: Phang_Phập (373)

Anh Fập xài zảitrí dơnzản thôi cần zì tới core i5. Tự build cũng đc nhưng nếu k rành sau này có xugdột hay hỏngvặt thì mắccông. A cứ mua nguyên 1 con asus, lenovo .. hay thằng nầu cũng đc cấuhình vừafải là chạy ngon ròi.


Gia Ngua (376)

A thamkhảo thử các zòng chạy Chrome Os zá mềm và cũng zễ xài dối với mini


Raul (377)

Ref: Ngẩu Pín (352)

Nhơn dơn TKC đợt này biểu tình ôn hòa, tôi ưng. Kiềm chế và phát hiện, ngăn ngừa các thể loại cớm chìm định gây bạo động để có cớ dẹp, tôi lại càng ưng.
Các anh FMS nếu phen này mà chết thì quả là có oan, cơ mà vì thế mà kéo sập được công quân thì cũng đáng để thí. Chúng chết thì phải cho chúng 1 cái tội để chết: tội ngu vì đã đầu tư vào HTC.


Raul (378)

Ref: Raul (377)

Cơ mà xin lỗi CACC, nhẽ tư duy "thí" FMS là tư duy bần nông cộng quân :(


Raul (379)

Các anh tư lệnh quân khu 3, 4 nếu có máu làm lãnh tụ thì đây quả là thời cơ ngàn năm một thủa, khác gì tháng Tám Ất Dậu thủa nào. Đấu tranh vũ trang kết hợp quần chúng nổi dậy, đúng bài bác Duẩn. Mấy trăm KM ra Ba Đình cũng gần.


Calo (380)

Con Lý Thông bớt bốt hình sex nha con nài.

Bố khỉ vô quán thấy kinh quá. Ba cái hình sex xiếc thì có còn gì lạ mà bốt hoài.

@Mấy con bò đang loi choi vụ biểu tình FMS: Biểu tình vụ này chỉ là cái cớ, cớ chính là có thế lực dùng sự kiện này để thay đổi chế độ hehe. TKC là nơi thích hợp để khởi động một cuộc cách mạng, còn FMS là mồi lửa quá ngon.

Để anh coi Bê đối phó thế nào. Anh dự là với súng ống và đầy nhóc cảnh sát trong tay, B đàn áp không có gì khó.

Cơ mà thoát được thì B cũng sứt đầu mẻ trán, dân giùn cũng đéo còn như xưa nữa hehe. Và đó chính là hy vọng cho xứ giùn đau khổ này.

Nhớ lại bài học lịch sử Xô Viết Nghệ Tĩnh mà bất kỳ con bò nào nào ở quán này cũng phải è cổ học năm xưa heehe: đại loại XVNT là cuộc tổng diễn tập đầu tiên cho cách mạng...blo blo bla bla hehe.


Calo (381)

Calo (380) Anh nói thêm: Cơ mà chỉ khi nào B Nước Mẹ đổ thì bọn giùn mới có hi vọng lật được B giùn nhá. Còn không thì đéo thể hi vọng, hehe B giùn + B Nước Mẹ chấp toàn bộ các thể loại cách mạng nhá nhá.

Thế cho nên bọn giùn cứ vững tin là bọn mài cứ phải bú buồi cho B và AEQL dài dài (Với tình hình thế giới hiện nai thì anh đoán phải vài trăm năm nữa).

Bọn con bò đừng tưởng chỉ có tư bản giẫy chết mới có khả năng biến đổi để tồn tại nhá. Đéo mẹ cộng sản mà giẫy chết thì cũng đéo vừa đâu, nó tự biến đổi để tồn tại còn hơn bọn tư bổn giẫy chết nhiều boong nhá.


Raul (382)

Ref: Calo (380)

Anh nhầm mẹ rồi. Bê đéo dám dùng súng đâu. Bê mong dân biểu tình ném gạch đá, dùm bom xăng... như nước mẹ mong hải quân nhân dân VN anh hùng nổ súng vào tàu nước mẹ. Cơ mà dân đợt này có lãnh đạo ổn, không nói về mục đích này nọ mà chỉ bàn về cách tổ chức, việc kiểm soát để kiềm chế đám đông không cho bạo lực xảy ra phải nói là rất ấn tượng. Được như vậy nhẽ là nhờ cái uy của 1 linh mục. Tôi thì chẳng thấy đạo hay ko đạo liên quan gì vụ này, cơ mà linh mục đứng ra chỉ đạo tôi thấy nhiều ưu điểm rất lắm quá.


Raul (383)

Thời thế cũng thay đổi rồi, nếu là cuộc cách mạng màu từ nội bộ nhân dân Giùn thì nước mẹ cũng đéo can thiệp được đâu.


Calo (384)

Con Raul (382) Con nài hài hước nhẻ.

Hehe mọi cuộc biểu tình đều có xuất phát điểm là ôn hòa, trật tự hehe cho đến khi bạo lực từ một bên xuất hiện,hiểu chưa cô?

Bi giờ thì yếu tố bạo lực chưa xuất hiện nhưng không có nghĩa là không bao giờ xuất hiện, hiểu chưa cô?

Cái chính là bọn giựt dây phải mần sao chọc cho B dùng súng đạn hehe.



Calo (385)

Lại cũng con Raul (383) Ơ kìa con nài, anh đã lói là B Nước Mẹ và giùn chấp mọi thể loại cách mạng mà? Cách mạng màu là cái đéo.

Cô xéo qua xứ Syria mà học về cách mạng mào đặng zìa áp dụng cho Giùn đi coi sao? hehe


Raul (386)

Ahihi, anh Lo nói ngược mẹ. Bê chọc cho bần nông dùng bạo lực thôi, chứ bần nông có chọc được Bê cái cứt ý. Bỏn được đào tạo đàng hoàng để xử lý các tình huống này, cùng lắm thì vòi rồng + dùi cui thôi. Nếu có xuất hiện lựu đạn nổ, đó phải là từ đám biểu tính (tất nhiên có thể là người của Bê cài vào). Và, giống như trên biển, thằng nào chơi hàng nóng trước thì thằng đó cầm chắc án tử.


Calo (387)

Cồng cuối cho con Raul nhá: Cô ngây thơ cụ vừa vừa thôi hehe.

Anh có nói là dân biểu tình chọc cho B dùng súng đạn đâu? ANh nói là thế lực giựt dây mà hehe.

Cô thẩm cồng như kít ý. Dân chúng khi biểu tình đa phần là muốn ôn hòa để đạt được mục đích hihi. Cơ mà bọn giựt dây thì sao? Cô động não đi. Bọn giựt dây mục đích là tạo bất ổn, nên bên nào dùng bạo lực trước thì bỏn quan tâm làm đéo, bạo lực nổ ra là ngon rùi hehe.

Bonus thêm cho cô: cô đừng nghĩ đơn giản bọn giựt dây chỉ là bọn phản động thôi nghe chưa hehe cô phải cộng thêm vô AEQL nữa nha đồ con bò.

Cô nhớ vụ bạo lực năm rồi chống giàn khoan nước Mẹ không ? heehe chỉ cần vài vụ vậy là tuyệt cú mèo rùi hehe.


MBTrading (388)

Hai con bò bên trên vui lòng câm mõm lại, ko anh cho mỗi đứa một búa là chúng mày chầu diêm vương!

Thế cục đang xây chuyển một cách nhanh chóng, Mỹ-Phi đang hục hặc, Phi đang đuổi Mỹ để quay về đât mẹ...Mỹ không còn cách nào khác ngoài việc phải chiếm lại đông dương...CM sẽ thành công tốt đẹp. Nghe chưa lũ con bò!


Calo (389)

Hehe Con Trading mõm thúi.

ANh đang chờ con Trump lên để cỏn chiếm lại Đông dương đây.

Hehe có mỗi thằng Phi mà để nó chửi rồi đuổi cút mà đéo dám làm gì.

Mà lại đòi chiếm Đông Dương từ Nước Mẹ. Lạc quan tếu hehe.



Calo (390)

Còn nữa, vụ Phi chửi Mẽo đòi đuổi Mẽo.

Hehe có con bò nào động nào thử lập thuyết âm miu đi: Có khi nào Con Trump Châu Á (aka con Đu te te) ngầm ủng hộ anh Trump đại ca Mẽo trúng Tủng thúng nên chửi bọn Dân chủ để dồn phiếu cho anh ảnh không ta? hehe.

Đéo mẹ khi Trump Mẽo mà lên thì Trump Á châu có đồng minh nhẻ hehe.

Đời đéo biết mô mà lần.


Raul (391)

Anh Trump hay chị Tơn lên tôi đéo quan tâm bằng bà con có kéo lên Ba Đình không.
Vụ này nhẽ lớn và dai dẳng, diễn biến phức tạp chứ đéo đùa đâu.


Calo (392)

Các con bò nên liu ý là con Trump Á chao đang chơi chính sách đu dây đó nha.

Đéo mẹ phải cao cơ lắm mới dám chơi chánh sách này đó, vì nguy cơ mất cả chì lẫn chài ra rứt cao hehe.

Đéo mẹ nếu quả thật con Trump á chao mà chơi kiểu này thì nguy cơ cỏn bị cả Nước Mẹ lẫn anh Trump (sắp lên) thịt là rứt cao, hehe.

Yếu thì đừng ra gió, bô lô ba la sẽ bị khóa mõm chung thân hehe.


MBTrading (393)

Vụ này đảng đạp một phát là bọn hà tỉnh thành đống phân ngay chứ có gì mà lo, cơ hội chỉ đến khi Mỹ quay toàn lực về đông dương.

Tip để nhận biết khi nào cầm visa chạy lên máy bay gấp: Nếu đại sứ quán Mỹ tại lừa thay cặp đôi đồng tính bằng một cựu sỉ quan CIA...


Ngu Vat (394)

Ref: Raul (386)

Gúc lại vụ Tâynguyên năm 2001 và 2004 coi Vixi xử lý bạođộng ntn. Tu thì đéo chịu lo tu đi lo chốngđối chínhquyền. Đức cha Kiệt chưa ăn ai giờ tới linhmục hấp. Muốn nháp hả? Cho mày cuốn "bao giờ cho tới tháng mười" nháp cho hết quyển sách luôn đi. Ngu mà có quyền ý hả? Mang xe tăng đi cho vài chục đường. Xong rồi lấy xẻngxúc đổ xuống chỗ thằng Phò dụ cá về.


Raul (395)

Tu hay không tu quan trọng đéo gì. Thời Tây Nguyên chưa có FB. Vụ của cha Kiệt thì kêu gọi đấu tranh cho cộng đồng giáo dân nói chung. Vụ này là đấu tranh đòi TIỀN của chính bần nông. Khác nhau nhiều lắm. Đéo đùa được đâu.


Ngu Vat (396)

Dân thì điêu - Quan thì tham nhưng Đkm thời nào chẳng thế. Giữ ổnđịnh để pháttriển đéo muốn. Đánh nhau hả? biểu tình hả? chết là thằng dân chết, là con, cháu của Ngu chết, con cháu của lũ Việtlưazùn chúng mày chết. Thằng đứng ra tổchức, thằng đứng ra đànáp nó ở trên caotít caotít có liếm cứt cho chúng nó cũng đéo đủ tư cách chứ ở đó mang đạo với đời ra xách động đkm. Xãhội nào thì chínhquyền đó. Đòi hỏi cái củconcặc ấy mà đòi hỏi. Lo kiếm tiền mần giầu theo lời cô đĩ Zì mặtlồntrâu thì đéo chịu làm, đi lo nhà thổ vỡ lồn (@lời con lồn nào đéo nhớ). Đkm giờ này mà có nộichiến chưa tính tới ngoạichiến,thì xác con mẹ nó định con, cháu trúng mày sẽ thành Somalia hay Niger trong vòng 100mùa chứ ở đó mà đòi Hàn đòi Nhật. Đkm lũ đầu đất mang xetăng ủi hết xuống biển cho cá ăn cho rồi sống làm đéo gì cho chật đất.


Calo (397)

Con Ngu vật vã (396) cái tư tưởng ngu muội của cô mọi người nghe rất nhiều rồi, nên cô im đi là vừa.

Chính vì cái tư tưởng tối tăm đó mà AEQL càng ngày càng làm tới, vì bỏn biết dân đen đéo dám là gì chúng.

Cho nên cô phải quán triệt tư tưởng của Các Mác (not Các Mác phu nhơn) "hạnh phúc là đấu tranh" nghe chưa.

Đéo mẹ cứ yếm thế nhu nhược thì đừng trách bị AEQL ăn cướp trên đầu trên cổ.

Vụ FMS này con Phúc niễng hở sườn nên bị bần nông (được tổ chức tốt từ giáo hội) chọt, nếu bỏ qua thì quá uổng phí.

Địt mẹ, nội các con Phúc niễng cung cấp lý do bằng vàng cho bần nông hehe: FMS và chánh phủ thừa nhận FMS là bên gây ra thảm họa môi trường, vậy bần nông kéo đi đòi bồi thường thì quá chánh đáng còn gì? hehe. Cứ zậy mà làm tới thôi. Giờ B đàn áp thẳng tay thì đéo còn thể thống gì nữa hehe.

Giờ bần nông chỉ cần đơn giản nộp đơn khởi kiện FMS ra tòa giùn thì cũng đủ làm gẫy mẹ nguyên hệ thống tư pháp của B, đéo mẹ thử tưởng tượng cả ngàn đơn kiện thì lấy đéo cán bộ mần ziệc.


Ngu Vat (398)

Ref: Raul (395)

Não mày bằng cứt à? Vừa mới mở mõn nói "không nói về mục đích" giờ lại nói là Tiền. Tiền cái lồn ấy mà tiền. Xách động quầnchúng làm loạn thì có chứ tiền cái cặc ấy. Linhmục chứ Giáohoàng sang đây mà làm cái kiểu điêu toa như thế này Cộngsản nó cũng lột mẹ nó da chứ ở đó mà tu mới không tu không liên quan. Thằng xách động được một vài xuất lưuvong còn thằng ở lại thì ăn cho nó đủ. Mà nói cho con óc quất làm bằng cứt biết - Nguyênnhân chiếntranh xẩy ra thường xoay quanh 3 vấn đề:

1 kinh tế.

2. tôn giáo

3. gái

4... đéo nhớ sách nào nói.
Vậy mày nói Ngu coi tu hay không tu thì liênquan gì ở đây?


Calo (399)

Hehe bọn FMS biết anh niễng ngu nên giờ bỏn đá mẹ sang anh ảnh, rằng thì là: Chú bắt anh thừa nhận gây thảm họa, bắt anh bồi thường 500 chai obama, anh đã thừa nhận theo ý chú và chung đủ cho chú.

Giờ bần nông của chú kiện đòi bồi thường thêm (hehe dĩ nhiên rồi, bần nông thì biết nhiu cho đủ hehe), vậy thì chú giải quyết nhá, anh đéo liên can nữa keke.

Giờ chú ăn đủ, hehe đéo nói nhiều.


Ngu Vat (400)

Địt cụ con Cặclõ này lại nữa. Trúng mày yếm thế thì trúng mày Phải chấp nhận cái chuyện bị thằng khỏe nó ăn hiếp. Bật vào lồn ấy mà đòi bật. Ngu đã nói rồi mà nhândân nào thì chínhquyền ấy. 500 triệu chứ 100000tỷ triệu đưa cho tụi bầnnông ấy cũng không bao giờ là đủ cả đồ con bò ạ. Tưtưởng ngumuội của Ngu đúng là ngumuội thật với những người khôn. Chứ vẫn còn dư dùng đối với những thằng óc quất làm bằng cứt như mày.
PREVIOUS POST