Maam Doll: Cô Đôn #1 :P11



Maam Doll: Cô Đôn #1

An Hoang Trung Tuong
Fiction 2016-07-01 10:28:00

Hình minhhọa sángtác bởi anh Bương {an hoàng trung tướng} với phôn khôn 2008 trịgiá 100 ôngtơn. Kích vào hình đặng nghe phai cỡ nhớn. *continua* (read more)

2220 Comments (Page 11/12)

MicroTri (2001)

Ref: Mr Lee (2000)

Cô Lé chọt quả nài đẹp đấy, bố cục, ánh sáng, màu sắc đểu ổn cả, nhưng chất lượng của ảnh phôn ngáo chỉ để đăng quán với FuckBook thoi.


bất định (2002)

- tiên sư con Nổ, gái nó thế rồi còn si nghĩ đéo gì nữa, mà trong bản thân cô cũng thích nhích ga tới bến thì lo nghĩ cái cù cặc dề. thời tin-tin anh cũng chăn 1 ẻm bên sư phạm, mùa đông ngồi ghế đá lạnh buốt cả đít, e dựa đầu vào vai anh, hơi thơm từ tóc nàng làm anh quên mẹ mất mình phải làm gì tiếp theo, anh chỉ nhũng nhặn như cái bài hát đéo gì mà hương mới bưởi. phí quá. hehe, nhưng giờ anh thấy may vì cứ nhue hương mới bưởi.

- Lưu ý Nổ tập thể lực cật lực, dâm công ngon vào ( cho nó dai dai dai), bú liếm ngon lành để nàng đờ mẹ mắt ra ( như bài trong chủ đề SEX Zì nói, gái mà mãn nguyện thì đéo bao giờ bỏ cổ), đeo bao vào, tinh hoa anh đéo biết nhưng kéo dài dài thời gian giao cấu. A nghe nhà Triết học zì đó mà thế giới chưa công nhận: buồi lồn không được phôi pha thì ngon cơm.


Danco (2003)

Lại có tý khai khai của con Nổ, chị gia cát dự vụ này phải ngàn coong, Aho...ho...ho, ĐCM!


bất định (2004)

- vừa rồi a ty teo đến Melia Hà Nội 5 sao tham dự du học Newzeland, sáng vào ăn bát phở như nước luộc buồi 210k/bát, ăn nhuốt đéo trôi 1/2 bát, móc tiền trả rồi lên hội thảo.

- học bập bẹ tý tiếng anh, các trường sang tuyển dụng, các con tuyển dụng nói như bắn, a đéo nghe được cặc gì, bao nhiêu từ a quên hết mẹ. chán a quá và gato con Nổ phết.

- Anh có tâm lý, đang làm gì, thàng khác cứ ngõ ngó nghiêng nghiêng là đéo làm gì đc. Lần anh thì đại học Zùn, thi 3 tiếng, a làm chưa 1 tiếng xong, đang ngồi xem, thằng giám thị nói: thôi chuẩn bị mà về nhập học, a đéo tâm trạng gì mà rà mới soát, đc có 9,5 đéo nổ tý lào. Nhưng thời đó a ngu quá, nếu ko thì giờ đây a đã cao chạy xa bay khỏi nơi khốn khó.

- Anh đến Melia để xem có ngành, chế tạo máy nào ko, đéo có, mất cả ngày chủ nhật của anh. A nổ apply đc mấy trường, ghen quá.


Danco (2005)

ĐCM, con Nổ 30 niên mà dư trai tân 18 đôi mươi. Đối tác của con cỏn băm nhăm, vậy con Nổ muốn tương xứng với em ẻm ít nhất cũng phải trình diễm dư một tráng niên bốn sọi thì mí hợp, đéo ăn nhời chị thì cắn shits, cắn shits.

Gái băm nhăm, chúng có những biến động tâm lý mà con Nổ sẽ đéo bao giờ nắm bắt được nếu con cỏn vưỡn hùng hục và hời hợt kiểu trai tin tin. Thậm chí con Nổ còn đéo biết em ẻm quan tâm gì, muốn gì, mong ước gì. Toàn thấy con Nổ talk về cỏn.

Vậy, con Nổ, fuck được cái nào thì fuck. Thế là happy endings roài!


bất định (2006)

- đọc quán cảu Zì, bổ ích nhưng mới đầu đéo đọc được, a phải tìm mãi phần kinh tế, sử, sức khỏe để đọc, may quá nó thấm từ đấy. Nhưng đọc bài của Zì giống học mấy con giáo khi học, con chép mỗi đề tên bài lên bảng, các cô nói chuyện, ngủ, mộng du kệ mẹ chúng. Nhưng cỏn nào ngồi đầu hống quên thì đớp khối thứ.

- Nhìn tranh ảnh của Zì và mấy ảnh, đúng là anh có mắt LỒN thật. Chắc phải đến CÁT Tường phẫu thuật mới đc.


Frankers Lee (2007)

thực ra anh đéo tin con Nổ mấy đkmnc
nổ như pháo hehe
[im]https://media.giphy.com/media/ClzUBCzgnqjdK/giphy.gif[/im]


bất định (2008)

- mà cỏn Nổ, sống mà đéo có phương hướng, nước chảy bèo trôi, sống cầu may thì gái nó zí lồn vào.

- Nổ cho anh xin số của ẻm-người tình của cổ, sang năm a vượt biên sang xingaypo, hehe, biết đóe đâu đời lại như mơ.


Emđẹp Emcóquyền (2009)

Ref: Anh Nổ (1933)

Con nào cho Zì mượn ông zao găm.

Đặng Zì đâm chết cụ con mặt lồn nài đi. Người như cỏn sống mà làm đéo jì.

[img=https://s17.postimg.org/dzmly26lb/download.jpg]


Jinh (2010)

Zì Ngài ơi. Tôi đang có ý định mua máychọt nhưng đang phân vân giữa dslr và mirroless. Cụ thể là sony a6000, fujifilm x-e2 và canon 60D tayhai. Tôi thích sự nhỏ gọn của mirroless và cũng tham khảo trên gúc, a6000 hơn 60D mọi nhẽ. Zì khuyên mua dslr nên tôi nghĩ dsrl có thứ mà mirroless không mang lại được. Tôi nên mua loại nào hả Zì? Thành Zì.


An Hoang Trung Tuong (2011)

Ref: Jinh (2010)

Ba con đấy con nào cụng okay. Nếu cothe thì mua 1 con DSLR và 1 con Mirrorless.

Thích khoe ảnh ngay thì mua con Sony. Con đấy cho ảnh đẹp longlanh luôn mà chạ cần luyện cặc gì.

Thích nâng taychọt thì mua con Canon. Mà đã chơi tayhai thì mua mẹ con 5D-II, giá cụng chả chênh 60D mấy.

Zưng quantrọng là phachọt.


bất định (2012)

http://www.giaoduccanada.org/

hội thảo du học canada đê, lại Media Hà Lội nhè


ke tui (2013)

Ref: Mr Lee (1999)

Con đỏng này nhìn fake thế lào ý? Về nguyên tắc: kim giây và kim phút có độ dài bằng nhau và chúng dài tới mút cuối của cọc số hoặc cọc dạ wang.
Nhẽ đâu đây là sự phá cách ở đỏng cưng?!
Nhìn bộ kim đã thấy thường òy! Hời hợt wa'!


MicroTri (2014)

Ref: DoL (1989)

Cô Đo L thấy cái Orient Star này có đươc gọi hùn ma dân
toọc

[img=https://lh3.googleusercontent.com/5bjMyntZIoUvvxAqipRefc_nuY86jFNPIbuMEjGQ0MToTmNi-D9peZo6wYUGP6lRqa-X6fgdXQ=w1280-h800-rw-no]

Mỗ là dân sưu tập đỏng Gúc thôi nhé, xèng đâu mà đú với cái nài.


MicroTri (2015)

Ref: DoL (1986)

Cái nài nữa

[img=https://lh3.googleusercontent.com/ZtVeXr2-5IfXfQtljBswuuR2oJb3P1KL40jVHToZcigM_mChYNcUf-UIhP-OmNIJXrPrCGMFRw=w1280-h800-rw-no]


nhudaubuoi_tb (2016)

Ref: Mr Lee (1999)

Nói thật cô Bá đừng giận chứ đồng đỏng nhìn như cặc, chả có gì tinh tế, dưng tôi vẫn gato zất.


MicroTri (2017)

Cái nài có như Kèn không

[img=https://lh3.googleusercontent.com/iKEATkZ2rA4RLZadvqbu28wSX60WV9N4qbxOKXvG4ILdJjQxY4aCkJJ572nToBKjBwJ6l3bk2g=w1280-h800-rw-no]


Tran Tuan Son (2018)

Ref: Lý Thông (1988)

Đú theo phông trào phê và tự phê, Miềng cũng tự nhận mắt Miềng là mắt dọc aka mắt lồn aka ảnh Zì chụp thỉnh thoảng có cái nghe tàm tạm còn lại dư kặc.


Tetracyclin (2019)

Ref: MicroTri (1978)

À tôi xem link cô đưa ban đầu thấy ghi gần 15 củ. Ko phải thì sorry. Nói chung đỏng đẹp đó trừ thiết kế của ORIENT đéo có gì đặc sắc cả, thấy con WZ0071DE giống hệt bề ngoài, khác máy và giá gấp rưỡi.


Tetracyclin (2020)

Ref: MicroTri (2014)

Loằng ngoằng trông xấu bỏ con mẹ, khác đéo gì mấy con Sturling bán theo ký.

[img=https://farm1.staticflickr.com/553/18850188663_19c1463e3d_b.jpg]


Tetracyclin (2021)

Stuhrling - đcm


Tetracyclin (2022)

Ref: Tran Tuan Son (2018)

Mắt lồn nên thấy ảnh Zì chụp như con cặc, thế là chuẩn còn đéo gì hehe


Mr Lee (2023)

Ref: ke tui (2013)

Con đỏng Catamaran siu tập, máy quartz swiss, nó nghe như mới tinh, được thiết kế tinh xảo phết, tuy không phải tạng đắt tiền.

Thi thoảng đi vào cũng hay đó, Bá chờ Zì ngài anh ơi kiếm chúc thông tin về Catamaran.

Cô Thích Đỏng đâu nhẻ, xem hộ Bá với.


Cọp Già Gác Kiếm (2024)

Tôi nói lại một lần nữa để kết thúc sự vụ, dkm dạy các cô mãi!

Liên quan đến vụ việc này, em Hoa Hậu này đương nhiên là một con bé khôn như rận, đéo phải dạng vừa gì! Nó tìm cách khẻ tiền của Đại Gia càng nhiều càng tốt thôi, lấy được giá cao nhất thôi, dcm ai mà chẳng thế!

Nó vớ được 1 thằng khoái kiểu đúng gu, đương nhiên sẽ chăn thằng này thôi, điều đó cũng bình thường!

Nhưng khi bắt đầu cơm canh không lành thì đấu nhau thôi! Ẻm cũng đéo vừa nhưng thằng kia dựa thế quan hệ và tiền quyết chơi ẻm sát ván! Và em ấy đương nhiên quật cường chống lại, đéo muốn free lồn trong thời gian qua!

Và các sự vụ bày trước mắt chúng ta đều là chiêu thức của hai bên đâm nhau đấu nhau mà thôi! Bên Đại Gia thì mua bọn Công An với Tố Tụng, bên em HH mua Quan Toà, cái này tôi đoán thế!

Đứng trước cuộc đấu như vậy, thấy em HH vào cửa thua, tôi đương nhiên cảm động và bênh em ấy nhẽ cũng thường tình! Và tôi viết FB vu vơ với mục đích ban đầu đừng để thằng ku kia trùm vê IT đập ẻm nữa vì chỉ cần bần nông nhìn em ấy như con Đĩ Giật Chồng thì ẻm thua trắng cả cuộc đời, chung thân hay tử hình đấy đéo đùa!

Nên tôi cố tạo một dư luận bảo vệ em ấy một chút! Có đéo gì quan trọng đâu!

Hoan Hỉ với phụ nữ nhẽ là điều tôi học từ Zì, địt mẹ!

Còn với anh Pín, từ ngày Pín bạn tôi chăn Trại Súc Vật nhẽ nhiều áp lực, nên tôi thấy nhiều khi anh căng thẳng không cần thiết! Anh bị bọn mõm thối đâm chọt vài câu thì anh tăng điên tiết lên, GATO đéo đáng. Tôi tiếc cho anh, anh nên đóng mẹ cái Trại đéo lợi nhuận cặc gì cho đỡ căng thẳng!


Là Sao (2025)

This comment has been removed by the author.


MicroTri (2026)

Ref: Tetracyclin (2020)

Stu L, cái nick không đọc đã trẹo loa, đồ Mẹ trá hình đó tư cách nào vs Orient Star thần thánh

P.S Tuy là cùng hở bạo nhưng Ngọc Trinh nhìn khác với Trang Hạ (aka ZZ same), pha của Cô nên tìm phụ kiện L Glass là vừa.


Là Sao (2027)

Ref: Là Sao (2025)

Ảnh lớn qúa. Tôi xóa mẹ đi cho đỡ chật quán.

https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/Aniceday.jpeg


Xoong Thủng (2028)

Anh nhớ trước Zì có nói về món vịt quay của nước Mẹ ăn ngon là phần da của nó chứ đéo phải phần thịt.

Hôm rồi anh dẫn vện ghé quán Fu Rong Hua ở Cầu Gỗ phố được ăn món vịt quay mà cài bì aka da ngon đéo thể tả được. Món đó là vịt quay Hương Cảng chứ chưa phải vit quay Beijing


ảnh vịt quay chôm trên net
[img=http://www.canyon-travel.com/ncanyon/images/details-slider/Hong-Kong/Roast-Goose.jpg]


View từ quán Phù Dung Hoa chụp bằng khôn phôn
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-qkDzBoM0rSc/V-s06va5toI/AAAAAAAABhQ/wljY8urSrTIOD4oR83DKiuN96Ne4E1WaQCJoC/w530-h298-p-rw/KHONPHONE.jpg]


Tetracyclin (2029)

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (2024)

Địt mẹ tạo dư luận kiểu bất lương còn già mồm cãi, mệt với cô quá đi. Lập luận của con cọp này như con nít 3 tuổi. Ý con cọp là lấy mục đích cứu người biện minh cho hành vi không công chính, có phỏng ? hô hô


Dê King (2030)

[si="4"] Cọp: Tôi nói lại một lần nữa để kết thúc sự vụ, dkm dạy các cô mãi!

Liên quan đến vụ việc này, em Hoa Hậu này đương nhiên là một con bé khôn như rận, đéo phải dạng vừa gì! Nó tìm cách khẻ tiền của Đại Gia càng nhiều càng tốt thôi, lấy được giá cao nhất thôi, dcm ai mà chẳng thế!

Nó vớ được 1 thằng khoái kiểu đúng gu, đương nhiên sẽ chăn thằng này thôi, điều đó cũng bình thường!

Nhưng khi bắt đầu cơm canh không lành thì đấu nhau thôi! Ẻm cũng đéo vừa nhưng thằng kia dựa thế quan hệ và tiền quyết chơi ẻm sát ván! Và em ấy đương nhiên quật cường chống lại, đéo muốn free lồn trong thời gian qua!

Và các sự vụ bày trước mắt chúng ta đều là chiêu thức của hai bên đâm nhau đấu nhau mà thôi! Bên Đại Gia thì mua bọn Công An với Tố Tụng, bên em HH mua Quan Toà, cái này tôi đoán thế!

Đứng trước cuộc đấu như vậy, thấy em HH vào cửa thua, tôi đương nhiên cảm động và bênh em ấy nhẽ cũng thường tình! Và tôi viết FB vu vơ với mục đích ban đầu đừng để thằng ku kia trùm vê IT đập ẻm nữa vì chỉ cần bần nông nhìn em ấy như con Đĩ Giật Chồng thì ẻm thua trắng cả cuộc đời, chung thân hay tử hình đấy đéo đùa!

Nên tôi cố tạo một dư luận bảo vệ em ấy một chút! Có đéo gì quan trọng đâu!

Hoan Hỉ với phụ nữ nhẽ là điều tôi học từ Zì, địt mẹ!

Còn với anh Pín, từ ngày Pín bạn tôi chăn Trại Súc Vật nhẽ nhiều áp lực, nên tôi thấy nhiều khi anh căng thẳng không cần thiết! Anh bị bọn mõm thối đâm chọt vài câu thì anh tăng điên tiết lên, GATO đéo đáng. Tôi tiếc cho anh, anh nên đóng mẹ cái Trại đéo lợi nhuận cặc gì cho đỡ căng thẳng!
Đm anh cọp, từ khi nào a học đc cái thói tranh luận của bần nông thế? Chưa phân tách đủ lý lẽ mà a đã đá cá nhân ng ta rồi.[/si]


Tử Thần Đen (2031)

Địt mẹ Moe đề nghị con Zì or con bù đội khóa mẹ mõm chó con bựa nầu lôi cồng con cọp lên đây, địtmẹ cứt thối mà cứ khoái moi lên hưởi


đất (2032)

Ref: Servus 15 (1977)


Anh cũng mong chờ có ngày có xèng thuê anh Zú, tới đó chắc thành đại gia mẹ khỏi nói nhiều hehe.
Vậy có vấn đề gì thì anh Vú mật thư theo địa chỉ trên, Anh có giúp gì được thì thử coi sao.
Làm hệ thống tưới nhỏ giọt thôi thì đơn giản, trên mạng có hướng dẫn đầy đủ lắm, cứ theo đó mà làm thôi. Còn tưới nhỏ giọt tự động thì gắn thêm bộ điều khiển vô nữa hehe mà anh Zú thuộc dạng đại gia rồi tặng thì giống giỡn mặt, bán thì Anh làm biếng vì phải sai đệ chạy tới chạy lui tùm lum mà đéo biết cầm tiền rồi mà nó có làm xong không, dễ mang tai tiếng quá.


đất (2033)


Ref: Servus 15 (1982)

Anh Vú ham học như vậy thì đăng ký vào lớp này trên Edx mà học: Basic Mandarin Chinese – Level 1

cô giáo dạy tiếng Phổ Thông, âm đài loan chuẩn. Chương trình cũng dễ hiểu, có phần luyện tập cuối mỗi bài. Các cô khác nếu muốn học thì đăng ký luôn tạo thành nhóm.

Học nghe nói thì cứ theo trên đó, đọc viết thì lôi chữ ra đem lên quán mổ xẻ ( chiết tự ). Anh còn nhớ chữ nào thì anh chia sẻ lại.








Dê King (2034)

[si="4"]Cọp: cô nói rằng stt đó của cô là QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN thì mn nên tôn trọng nhưng tôn trọng 1 quan điểm sai trái khác đéo gì lũ bất lương. Cô bênh vực hay hoan hỉ với em hh là tốt đéo ai lăn tăn với cô làm cặc gì nhưng cô vu cáo anh Đg đéo có lý lẽ thì cô bị chưởi là đúng rồi, nhận mẹ cho nhanh lại cứ loanh quanh chối tội rồi đá cá nhân làm ng khác bức cmn xúc.[/si]


Dê King (2035)

[si="4"]Đm cô dám nói anh Đg là Hiếp dâm với căn cứ là a có nguồn tin tin cậy khác đ gì con Pín bảo cỏn là tỷ phú nhưng khi bảo chấng minh cỏn đưa mẹ đống đola âm phủ ra? Đm nếu tôi là con Đg tôi tố cáo cô tội vu khống hoặc y/c cam tống mẹ cô vầu tù về tôi Không tố giác tội phạm chết cụ nhà cô đi chứ cô thích nói gì thì nói mà đc à?[/si]


đất (2036)

Ví dụ như chữ đức 德 đi:

Chim chích mà đậu cành tre
Thập trên tứ dưới nhất đè chữ tâm.

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSypk_eqimiuEGco5XtPJL-IfMiZ5LMxTmWbhcI4B6NHp_O9HYf]

chữ này gồm bộ xích 彳 : bước, vẽ hình hai người đi song song nhau, đều ở đây liên tưởng đến chim chích đậu trên cành tre.

bên kia là chữ 十 thập 四 tứ 心 tâm.

Các cô muốn tra từ gì thì vầu Hán Việt Từ điển trích dẫn




Dê King (2037)

[si="4"]Đm nhà cô chứ viết đc cái tút trăm ngàn k lai là rất đáng tự hào nhưng ko vì thế mà hoang tưởng mình là cái ccc gì trong cuộc đời nài. Tầm trên 4 sọi như cô mà khi tranh luận kể lể vị thế này nọ, quan hệ tay bé tay to rồi chê kẻ khác là nho còn xanh lắm chả khác đéo lũ trẻ ranh dọa bạn: bố tao làm công an đấy, bố tao làm bù đụi đấy, có súng to lắm đấy, tao bảo 1 câu thì chúng mày vỡ sọ...Hài hước ko? Con lợn.[/si]


đất (2038)

đcm thôi anh làm biếng quá đéo thèm chưởi con Moe nữa, anh thăng đơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii


Anh Nổ (2039)

Vâng, cảm ơn Zì và quý anh chị đã cho Nổ lời khuyên. Nổ lớn đầu rồi mà vẫu u mê ám chướng phí công đọc quán. Thật hổ thẹn.

Nổ biết phải làm gì rồi, Nổ sẽ hỏi cưới em sớm chứ còn đợi gì nữa anh chị nhỉ.

Thêm một thông tin công việc rất tốt ở Singapore cho quý anh thích chụp ảnh đó là bên đó đang tuyển nhiều nhân lực về Webmaster photographer. Tức quý anh cần có kinh nghiệm chụp hình cộng thêm kinh nghiệm quản trị/thiết kết web, cái này chỉ cần học 1 cua HTML/CSS/Javascript là mần ngon. Lương vị trí này lên đến SGD 5,000.

Ngoài ra Freelance photographer cũng có nhiều công ty tuyển để làm các chương trình marketing. Quý anh ngoài trình chụp, cần có kinh nhiệm xài Photoshop/Illustrator. Khi ứng thí chỉ cần show ra các bộ siu tập hình là OK rồi. Trả theo giờ, quãng SGD 12-15/ 1 giờ.

Nổ nghĩ đây là cửa thiên di rất sáng.


Dê King (2040)

[si="4"]Đm giúp ng là tốt nhưng giúp như nào mới là quan trọng. Khi ng ta sai cô phải chỉ ra cho ng ta biết cái sai của họ và sự trừng phạt họ xứng đáng phải nhận mới là giúp ng. Đàng nài ng ta đang sai lè lè mà cô lờ mẹ đi sai trái của họ khác đéo gì hại họ, thà cô giết mẹ họ đi thì hơn.[/si]


Bay bay mặt ngửa (2041)

Cô Tetracyclin bốt link gì quần bò Levi's trên Amazon đâu rồi ấy nhẻ ra đây anh hỏi, anh vào link thấy ghi lại lên giá 40 tơn rồi, hay hết đợt sale nên giá lại tăng à.

Cô có link sale nào nữa không gửi anh, đa tạ đa tạ.


buacu (2042)

Đéo hiểu sao bọn bựa lại tin vào thiên tiểu thuyết tình tai của của con Nổ với con Hốc có thật thế đéo nào? Lếu thật hãy nhìn vàng son Nứng Giữa Trưa mà học hỏi, em ẻm gài bương, trói bương, kết hôn bương, thiên di cấp tốc, ngay và luôn trong vài tháng, thiên tài đấy chứ đâu. Con Nổ với con Hốc ể kể ở đây mãi làm đéo gì, điếc đít. Dưng, anh dự hai con này hoang tưởng nổ mua vui chứ đéo có em Tai nào sất, tmt hế hế.


Anh Nổ (2043)

Nổ thấy nghề gì cũng có đường nếu chúng ta nghiêm túc và có kế hoạch chi tiết và dài hạn.

Nghề liên quan đến nhiếp ảnh thì nhiều vô cùng anh chị ạ, nhưng mỗi nhiếp ảnh không thì chưa ăn thua. Cần phải trang bị các kỹ năng khác như lập trình, quản trị web, thiết kế đồ họa và ngoại ngữ (Anh và Tàu).

Có được như thế thì cơ hội mở ra vô số.

Hy vọng các thông tin sơ bộ của Nổ sẽ giúp ít nhiều cho quý anh nào đam mê nhiếp ảnh và muốn đong tiền theo đường đó.


buacu (2044)

Các cô cũng thần kinh biến thái theo con Cọp hay sao mà hào hứng chửi cỏn dmc?
Anh đéo nghĩ con Cọp biên tút em hao hậu lấy xèng, cỏn thiếu đéo gì xèng. Tút nài chẳng qua con Cọp ảo tưởng, cảm tếnh, manh đụng, tính le te lập công vuốt em Beo tí mà bị bọn bựa chưởi ròng rã ròng rã, chệt cụ con Cọp đê hế hế.


thì bựa bựa (2045)


1. Chung Thuỷ = Chung nhau Dòng nước (Thuỷ aka nước). It's mean nước cụa anh và nước cụa em cùng hoà vầu làm 1, chịch chịch.

2. Trung Thành = Trung thực + Chân thành. Nghĩa của 2 từ này thực ra là 1. Người đã Trung thực tất sẽ Chân thành và ngược lại ai mà Chân thành tất sẽ Trung thực.

Vậy:

Chung thuỷ với bồ và Trung thành với vện.

Chịch chịch ...


Dê King (2046)

[si="4"]Đm con Cà Lõ mang tiếng học luật mà phân tách thua cả con Pín ngu học. Đm các giái tờ em hh cung cấp qua giám định đều là giả thế ko là dùng thủ đoạn gian dối thì là cái mả mẹ nhà cô à? Nếu em hh như con Lõ nói thì dù em ko phạm tội lừa đảo thì cũng là lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản chứ làm đéo gì có trắng án theo kiểu quan hệ dân sự, thoát cái lồn. Đm con Lõ về học lại đi nghe chưa? Đồ con lợn.[/si]


Calo (2047)

Con DÊ (2046) Ngu thì ngậm mồm lại. Trình độ chuyên tu tại chức thì chỉ biết đến thế thôi. Cô nên câm mõm và đừng xới vụ này lên nữa.



Dê King (2048)

[si="4"]mà đcm từ khi nào con cọp lấy số đông làm chân lí vại trời? Cái xứ giùn chó chết nài đang chịu hậu quả từ số đông đái mà cô ko mở mắt ra à?
Con Zì chơi Fb nếu cô cho rằng thất bại cũng đéo có nghĩa cô hạ thấp đc cỏn rồi lua loa cỏn kém cô, so sánh thế khác đéo sánh Rồng với tôm, sánh Hổ với chó? Đm quân ăn cháo đá bát. Đcm nhà cô chứ nếu anh Voong giùn hay anh Đô nan Trăm mẽo bây h mà lấy 1 cái tên ất ơ rồi chơi Fb thì cũng chơi kém cô chứ chắc gì đã chơi hơn cô? Lúc đó cô sẽ gào lên bọn đó kém cô chứ?
Gato ko hẳn là xấu mà nhiều khi nó tạo ra 1 động lực kinh hồn, các cô hãi biến nó thành động lực cho đời mình sáng sủa hơn. cái nài a thấy con Pín làm rất tốt nhưng trong việc em hh và Đg con cọp nói con Pín gato là áp đặt, con Pín chỉ muốn rõ ràng đúng sai mà thôi và A nhiền thấy sự trong sáng, công chánh của cỏn trong việc viểng. Các con khác thì a đéo khẳng đạnh.[/si]


Calo (2049)

Con Nổ (2043): OK cô đóng góp tí chút cho quán vậy là anh ưng hehe.

Còn chiện của Cô bọn bữa nhúng mũi vô cô thấy đã đủ chưa? Cuối tuần này cô búc vé qua Sing hỏi cưới em tàu sing mọi rồi lên báo cáo kết quả cho cả quán biết, ok?hehe.

Còn vụ chịch thì đừng nghe lời xúi dại của mấy con bựa trên này nghe chưa, cứ hùng hục lao vô mà nhầm lúc em vàng son khó ở nó phôn cho cảnh sát túm cô lại vì tội hiếp dâm hay gì đó theo luật Sing mọi thì bỏ bố nghe chưa. Đừng thấy bở mà đào mãi hehe.


Tetracyclin (2050)

Ref: Bay bay mặt ngửa (2041)

Hết sale thì tìm sale off khác theo kiểu filter <30 USD ấy, nhớ chọn cỡ bụng thôi, chiều dài thì về cắt cũng được. Mà con này tuổi trẻ tài cao cứ đi hỏi mấy cái vặt vãnh thế nhỉ con điêng.


Calo (2051)

Các cô nên bỏ vụ HH-ĐG đi mà tập trung nghiên cứu vụ dân Hà tĩnh chó kiện Fomosa.

Vụ này nếu các cô để ý sẽ thấy tuyên bố của anh là luật giùn như cặc là chân lý.

Các cô nên nhớ luật công (public law) và luật tư (private law) khác nhau một trời một vực. Nhầm lẫn một chút là gãy luôn cả một hệ thống luật của một quốc gia.

Nói đến đây anh chỉ muốn chửi địt con mẹ con ma de Phúc niễng và cái nội các củ lồn của cỏn cho hả giận hehe.

Đéo mẹ đụng đến một vấn đề pháp lý cơ bản mà cỏn xử lý cứ y như con Bín trọc Anh lợn chó vậy hehe.


Pú lit (2052)

Có đứa nào làm ơn anh mượn cái búa. Anh đập hết mẹ đống máy chọt cụa Zì đi. Mấy hôm nay coi hình Zì bốt mà mửa sạch. Xấu kinh hoàng phụt dắm í.
[img=http://www.xaluan.com/images/news/Image/2014/11/26/mi25115-6782a.jpg]


Cọp Già Gác Kiếm (2053)

Ref: Dê King (2048)

Ở Giùn, lấy được số đông tức là CHÂN LÝ, có hiểu chưa óc bò!

Tôi tôn trọng Zì, nể nang kiến thức của Zì, nhưng đéo có nghĩa là VỊ THẾ THỰC TẾ của Zì là hơn tôi!

Bớt ảo tưởng về Zì đi bọn óc bò các cô. Hãy tập cách sống LÀ CÁC CÔ, chức không phải LÀ CON CỦA ZÌ!

Dkm, anh lại phải dạy!


Thích Nhất Đỏng (2054)

Blogger Cọp Già Gác Kiếm said...
Ref: Dê King (2048)

Ở Giùn, lấy được số đông tức là CHÂN LÝ, có hiểu chưa óc bò!

Tôi tôn trọng Zì, nể nang kiến thức của Zì, nhưng đéo có nghĩa là VỊ THẾ THỰC TẾ của Zì là hơn tôi!

Bớt ảo tưởng về Zì đi bọn óc bò các cô. Hãy tập cách sống LÀ CÁC CÔ, chức không phải LÀ CON CỦA ZÌ!

Dkm, anh lại phải dạy! @ Con Kiếm.

=> NGU


Dê King (2055)

[si="4"]Khi các cô tranh luận mà đem cá nhân ra hơn thua là cc đã thất bại ngay từ đầu và nên ngậm mõm lại, đừng đem bản thân ra làm trò hề. Dcm các cô học mãi mà đéo hiểu cái nguyên tắc cơ bản nài là sao?
Cái tính giùn của cc chả khi nào thấy giảm bớt nhưng A khuyên cc nên tập bỏ thói quen nài. Đem cá nhân ng khác ra chê bai, dè bỉu chỉ làm cho cc hèn hạ, bẩn tưởi và ti tiện hơn mà thôi, cc sẽ chẳng thể ngóc đầu lên với tư tưởng bần nông hạ đẳng như vại đâu.[/si]


thì bựa bựa (2056)

Ref: Pú lit (2052)

Mấy đứa chê ảnh cụa Zì xấu thì mần ơi chỉ cho anh coi nó xấu chộ nào.

Nhân thể mấy đứa lấy ví dụ manh hoạ lun nà phẩy dư lày dư lày mới gọi là đẹp. Thế.

Cá nhơn anh thì cụng mắt lồn nốt nên anh chạ phân biệt được nó là đẹp, hay xấu.

hehe.


Calo (2057)

Anh đề nghị con Zì áp dụng nghiêm luật của Quán mà con Zì đã ban hành cách đây rất lâu: Con Bựa nào mà bốt cồng của con bựa bị khóa mõm thì cũng bị khóa mõm luôn!

Có như vậy mới bớt các cồng rác rưởi về chủ đề HH_ĐG.

Đéo mẹ lải nhãi điếc cả đít.


Dê King (2058)

[si="4"]Thế nên việc A học chuyên tu hay tại chức hay vô học đéo phải chuyện của con Lõ, hiểu chưa con lợn? Chưa hiểu thì im mõm đi.[/si]


Thích Nhất Đỏng (2059)

Con Kiếm cút đi cho khuất mắt chị, ra ngoài facebook mà chăm bọn bần nông với cái chân lý đần độn của cô.

Cô có biết định nghĩa của từ chân lý là gì không đã? Con đất vào đây cắt nghĩa chữ Hán cho con bò này giùm chị cái.

Con Kiếm câm mồm đi, càng nói càng lòi cái đần độn tanh tưởi bẩn thỉu.


nhudaubuoi_tb (2060)

Trong một đám bâu vào chưởi con Cọp, có 1 con chưởi zất hăng, zất hằn học, có chút gato, giống như là có thù oán sâu đậm với con Cọp vại. Con đó không phải Zì, ko phải con Pín và tất nhiên là không phải tôi ( dù tôi cũng zất GATO với con Cọp ), hehe.


Thích Nhất Đỏng (2061)

Con Kiếm nên câm mồm và cút khỏi quán được rồi đó. Cô đã ko còn được đón tiếp tại quán, như kiểu chó thì ko được phép vào nhà hàng sang trọng. Chị chán phải chửi cô rồi.

Chị cóp cồng của cô là để cho cả cõi mạng này đọc để chúng thấy được sự vô liêm sỉ và bẩn thỉu của cô.

Đừng biến mình thằng hề chèo bằng những trò lố lăng nữa.


Dê King (2062)

[si="4"] Cọp: VỊ THẾ THỰC TẾ của Zì có thể ko hơn cô nhưng ko có nghĩa VỊ THẾ CỦA ZÌ là kém cô, hiểu ko con não lợn?
A khen hay ca ngợi con Zì ko có nghĩa A bám váy Zì nhưng khi cô cố dìm Zì chỉ chấng tỏ sự háo danh đần độn của cô mà thôi.
A chưa bao giờ ko phải là A còn A là con ai lại đéo phải việc của cô con cọp ạ cũng như việc cô là con của loài đéo nào cũng chả liên quan gì đến A, A chỉ quan tâm đến QUAN ĐIỂM của cô mà thôi.[/si]


An Hoang Trung Tuong (2063)

Đcm từ giờ con nào chê ảnh Zì sấusí hoặc đéo chấtnghệ, sẽ bị gán thêm một tem MẮT LỒN (Cunt-eye) vào các tem hiệnhành.

Zĩnhiêu lếu chúng cô chê ảnh cụa bọn khác như con Thủng, con Lươn, con Sìu, con Hốc, etc, thì Zì mặc cụ chúng cô hehe.


thì bựa bựa (2064)


Chúng cô lớn cạ gồi mà dễ bị khích bác nhẻ. Cẩn thận hông có nà cũng bị rọ mõm đó nghe hôn.

Là anh nói cô Đỏng.

Thế!



Thích Nhất Đỏng (2065)

Giờ chỉ giảng về đỏng.

Con Lý Lươn trọc phú mà chơi đỏng như cái ông buồi. Lừa chúng cô con Zì phán đéo sai tẹo nào, có tiền mà ngu.

Con Camaran ý là dòng đỏng tầm phào bé mọn vận vào phí đi, mất hết giá trị ông người.

Chị đoán con này thích chơi món ko đụng hàng? Thế thì thiếu đéo gì thương hiệu cho cô chọn lựa, mác Thụy hẳn hoi.

Con Lý Lươn nên bớt chút thì giờ vào các trang chuyên đỏng như Watchseeker hoặc Ablogtowatch mà học hưởi kanh nghiệm đi đỏng.


Pú lit (2066)

Ref: thì bựa bựa (2056)

Đéo bit xấu chỗ nào, he he. Chỉ bit coi xong là mửa.

Đùa đấy. Đánh võng tí vì chả hiểu gì về ảnh ọt nên thích Zì giảng mấy thứ khác hơn.


MBTrading (2067)

Tôi trồi lên đây không phải chửi con cọp vì tôi đồng ý với cồng của cỏn về HH. Tôi chỉ muốn cho các bựa thấy một kẻ bưng bô cho chế độ, sẳn sàng vì tiền hàng ngày post status làm tấm khiên tô hồng cho một chế độ mất dại vô nhân thì sẽ không bao giờ có một kết cục tốt đẹp, cầu mong một ngày cỏn sẽ nhận một dao vô cuốn họng he he he làm lấy cỏn làm một case study!


An Hoang Trung Tuong (2068)

Ref: Dê King (2062)

Thoy đcm Zì chán nghe chiện con Kiếm cụa chúng cô gòi. Chúng cô cứ côngnhận Vịthế Xãhội (hay Vịthế gì Zì quên mẹ gòi) cụa con ý cao chótvót đi. Mất cặc gì đâu.

Con Kiếm đuội cũng không chạy hehe. Zì khen. Thoy mặc cụ cỏn.


thì bựa bựa (2069)

Ref: Thích Nhất Đỏng (2061)

Trích: "Chị cóp cồng của cô là để cho cả cõi mạng này đọc để chúng thấy được sự vô liêm sỉ và bẩn thỉu của cô."

Địt cụ con chị Đỏng.

Cả cõi mạng nầy là những ai thế, trừ anh ra nhế.

Nếu đâu đó có sự vô liêm sỉ và bẩn thỉu, mần ơn đừng copy và đưa anh thấy bờ li.

Tks!


Lý Thông (2070)

An Hoang Trung Tuong said... (2063)
Zì ján cho tôi thêm một tem " MẮT LỒN " vầu đuôi em nợnhồng mí, cứ nhiều temfiếu nà tôi ưng hê hê ....
[img=https://lh3.googleusercontent.com/CBGkrsxt6fKf-IsEKngmD4gMT1_I-La_3jmY7x41ypoEhO7eQ4KvQQhfgk5eZp1cnXZt-I6WbpNyaMNPoR1gFMTBDHlJn7h29TkdVkBQGgoUft-G5pq9PIoGMRzSODk-ptFJoyzCTIkWllH5RUmC9W4XOjE3JcqUIXH_1ZQj2yXWnuh8epknkZkXwW1AyOKLQGDByqVsP7k8ROg_xj5ubW592yCChctsaz5aiQYhH0l7XvKATFS-pGFNd-aLRs5OIT2qgRM4Pbly3gvjjK_oN0i1O9GyKp05n2Ks4SD3GBY1Z4uhMOnlhaqeIuxqj_Ud1ESNzmfHuvq0PhooCbXbkqd1YYoS2I-JAHLbisokqEsn2jPCaEMSASlATeqeRXZGcpUxWjmQH7olzXGPbD7XUvp89Xm3CtYQLyDboaZ8KeIu1i1AP4rIfWyPKEEQuEx6IPD7boKUm_ZEWbyQrxER5RNPedx81mcQ3JtfqkqrK-62Ewc-uupRIfx2mcUIozc8YMM28UlWkmU0SJVZnwaAha2mneFxAZ69qNykXq6LINyVoe6FWF8yfyQZEGcDIArqr0MxahIGsrmlxb9o1xvpvKB4hCihLbSBRgnEdZUeFSxiacGn=w588-h881-no]


An Hoang Trung Tuong (2071)

Ref: Pú lit (2066)

Cô chưa hiệu zìa ảnhchọt, thì mới nên nghe Zì giảng nhiều zìa nó. Đcm đừng có khing zững thứ tưởngchừng vôbộ.

Zì đã giảng gì, thứ đó có giátrị.


thì bựa bựa (2072)

Ref: MBTrading (2067)

Chết đinh ey, chạ có chếđộ nầu gọi là chếđộ mấtdạy vônhân như nhời cụa chết định cạ.

Nên nhớ, ngườidân thế-nào chếđộ thế-ấy.

---

Chạ liên quan cơ mà humnai anh vầu mã FLC được hông ey. hehe


Pú lit (2073)

Cô Hốc với cô Trí tốt nhất nên bán mẹ máy chọt đi. Lỡ mua rồi giờ bán gỡ gạc được xu nào hay xu đấy. Lếu thấy tiếc quá thì dán dòng chữ "NGU VÌ A DUA" vào máy chọt rồi bỏ trong tủ bích phê.


MBTrading (2074)

Ref: thì bựa bựa (2072)

với cồng có hơi hướng bênh vực chế độ đáng lẽ tôi không trả lời nhưng nghe nói đến FLC thì tôi thấy tội nghiệp nên dón tay làm phúc. Bán ngay lập tức đi con điên


thì bựa bựa (2075)

Ref: MBTrading (2074)

Ban sáng rảnh thấy chúng chiến nhao ở 4.7 nên lỡ vào lúc lủc mất gồi. Giờ nàm thao nàm thao? hiếp mi!!! hihi


Phong Anh (2076)

Ảnh của con Dì như lồn ấy.


thì bựa bựa (2077)


Hoy, làm tí nhạc sến gồi xuống phố nầu:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=pmk_Td9sRVk]

Đời nhọc nhằn quá hà.

Khà khà!!!


Thích Nhất Đỏng (2078)

Con Lý Lươn nên tậu vài ông đỏng thôi (vài <=4), nhưng ông nào sắc ra miếng ông đó. Cứ tậu ba con đỏng tầm phào phí mẹ xiềng đi, lại giảm giá trị ông người. Còn giá trị siu tập thì gần như bằng 0 vì siu tập đéo ai lại chơi ba cái thương hịu ý.

Chị gợi ý line-up sau:

1/ Một ông Tag Heuer dành cho mần ăn, gặp đối tác.

2/ Một ông Breitling dùng đi phố chọt ảnh, đánh gốp các kiểu.

3/ Một ông Hamilton dây da dùng cắn tiệc cưới, dạ hội, nhảy đầm.

4/ Một ông G-shock hoặc Seiko thể thao cá tánh.

Line-up này quãng 200 chai Cụ đổ lại hoy.


Danco (2079)

Zì cho anh xin cái tem mắt lồn mí, Ahi...hi...hi


An Hoang Trung Tuong (2080)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2071)

Tại-sao Giùn chúng cô xây nhà (và cả deco trangtrí bêntrong nhà) như con củ cặc?

Đến ngay con Xẹc (hay con đéo gì nhẻ bụng toto Zì quên mẹ gòi), cũng là tạng tanhhoa Bựa, mà khen nứcnở quả nhà tự mình xây hehe. Zĩnhiên nhà ý giống con buồi, hơn là con nhà:

[img=http://khonggiannhadep24h.com/wp-content/uploads/2015/06/cac-kieu-dep-voi-nhung-mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-m1.jpg]

Note: hìnhảnh nhằm manhhọa zưng không nhấtthiết khác thựctế

Tại-vì, chúng cô là tạng MẮT LỒN, đéo có tưduy mĩhọc cănbản, đéo có kháiniệm zìa thậmmĩ và zững thứ liênquan, như bốcục, ánhsáng, cảnhquan, bàitrí, màosắc, hàihòa vs tiệndụng, etc.

Bương chúng Zì, thì khác. Ngay từ thủa hàinhi, chúng Zì đã được giảng biết thế nào là đẹp, chúng Zì luôn được tiếpsúc mới cái-đẹp, tôngthờ cái-đẹp, và luôn hướng tới cái-đẹp, toànmĩ và hànlâm.

Nên cothe nhiều Bương đéo cắtnghĩa được ảnh cụa Zì đẹp ợ chộ nào, zưng chúng vưỡn phải côngnhận, ảnh Zì đẹp quá đẹp đừng khen nữa khen mỏi mùm quá đcm bọn MẮT LỒN.


Dê King (2081)

[si="4"] Như con nào đó đã nói con cọp trên Fb có cách truyền tải tư tưởng bựa đến bần nông 1 cách khéo léo và gần gũi là ko thể phủ nhận, A khâm phục cô ở điều nài và luôn chúc cô ngài càng thành công hơn nữa.
Tuy nhiên A ko thể đồng ý với việc cô tự cho mình quyền phán xét anh Đại gia thay cả Tòa án một cách bố láo như thế đc. Đm cô làm thế là cô tự ỉa vầu mõm mình khi bao lâu nay cô phỉ nhổ vào cái tâm lý khen nghèo ghét giàu và lối sống vô pháp vô thiên của xứ giùn nài.
Cô lợi dụng đám đông để đong xèng là việc của cô nhưng làm ơn đừng bắt A coi đám đông là CHÂN LÝ vì CHÂN LÝ CỦA ĐÁM ĐÔNG LÀ CHÂN LÝ CỦA SÚC SINH. A sợ lám, Cọp hiểu hông?[/si]


thì bựa bựa (2082)


Ờ quên, ban sáng vầu cạ SSI lữa chết đinh oy.

Dón tay nàm fuck nhát lữa đi, ahihi

hiếp mi!!!


Thích Nhất Đỏng (2083)

Longiness cụng được nha.

Lếu săn được Ulysee Nardin hàng tay hai thì tốt. Nhưng chị nghĩ con Lý Lươn đéo đủ trình.


Dê King (2084)

[si="4"]Ảnh của con Zì như lồn thì đúng là chân lý mẹ nó rồi các cô ạ.[/si]


MBTrading (2085)

Ref: thì bựa bựa (2075)

HVG hỗm nay ngon đó, sao ko vào. SSI cũng được, trên sàn thiếu gì con ngon không vào...với vốn cỡ chiếc SH mode, lướt vcb, ssi vài vòng cũng kiếm được Camry 2.5q rồi


Pú lit (2086)

Đây, Lit bốt lại quả ảnh thiên nhiên kiến trúc cụa Zì Ngài cho các cô thẩm. Bọn Mắt Lồn ngậm mùm nhá. Anh cá với cả lò ợ đây là chạ có con nào like nủi. Đã vào đây chắc ít nhiều có chút tự trọng nhẻ.
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGi-0lypTrFX81PL5oLlsvUKrJVGDdvrP0pN8C12Zmh5PLDSa2HvmdzPUA3bnt7x9lWpUQ3n9r33FOIFGF1nkANsOOtOYHwnVNQYO65-lMUWR34hCZv3fvkH2mm3xboXJxZDpF8YaETpOG/s1600/_MG_2641.jpg]


Dê King (2087)

[si="4"]Còn ảnh của lũ con thủng, con hốc cứt, con lươn ... anh lại thấy đẹp các cô ợ. Thế là thế đéo?[/si]


MBTrading (2088)

Mà ssi hình như sắp hết vẹo rồi, chốt ngày chia cổ tức rồi thì người ta bán thôi...nói chung con bựa này không thích hợp cổ cánh, đi bán dâm còn giàu hơn vì miệng lưỡi con này thấy dẽo, vét máng tốt he he


Pú lit (2089)

So với bất cứ con ất ơ nào dơ máy lên chọt vội cũng trên Zì vài boong.

[img=https://i.guim.co.uk/img/static/sys-images/Guardian/Pix/pictures/2014/8/14/1408029606649/HSBC-overdaft-charges-011.jpg?w=460&q=55&auto=format&usm=12&fit=max&s=0c4c340e3e06690a6e067854eeb63c2e]



An Hoang Trung Tuong (2090)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2080)

Chảdụ tacpham phôn khôn nài cụa Zì Ngài:

[img=http://c8.staticflickr.com/9/8738/28864755831_11802b9cf7_z.jpg]

Chúng cô sẽ đéo biết nó đẹp chộ nào.

Zì giảng, nó đẹp ở màosắc aka ánhsáng, bọn con bò ạ.

Ánhsáng cụa nó nhứcnhối với zững mảng mào tươngphản. Ngoài cửa, là ánhsáng tựnhiên, trắng và lạnh. Trong phòng, là ánhsáng nhântạo, đỏ và nóng.

Xen zững mào đúilập ý, là zững cú mào baphải trunglập, xanh hay vàng hay tiếm, cụa lácây và hoahoét và tranhảnh đùvật cáccái. Chánh giữa hình, thì loangloáng một quả tròn bóngbảy. Nó là một điệm-nhấn hàihòa.

Ảnh có nhiều chitiết, zưng không hề có zác. Nhẽ được chọt trong một nhậpnhoạng chiều, tại một zinhcơ ven biện hoặc sườn núi hehe thế mới tài.

Ảnh cụng không có chiều-sâu, vì nó cần một cảnh thật nông. Đó nhẽ là một zụng-ý cụa tácgiả phiphàm đcm bọn Mắt Lồn.


Pú lit (2091)

Zì Ngài cái gì cũng biết, mỗi không biết xấu hủ hê hê.


Thích Nhất Đỏng (2092)

Địt mẹ con Zì nổ như pháo. Ảnh tối như âm hộ, thiếu sáng mẹ rồi. Đối lập màu thì như trắng với đen, đỏ với xanh, đéo ai cứ lập lòe như mất điện thế con điên.

Chị thấy ảnh con Thủng con Hốc con Lý Lươn là đẹp. Con Trí thì chụp xấu quá, con này nhẽ chả có tý chất nghệ đéo nào.


bữa no bữa đói (2093)

Nhiều con (đéo có anh), chờ tòa Lừa tuyên tội em HH rồi sẽ phán tiếp, vì sợ bị ngọng aka hố hàng, địt mẹ bọn chắc lép.

Lếu em HH bị úp tội lừa đảo lên đầu, anh vưỡn bênh ẻm chằm chặp địt mẹ chằm chặp.

Các cô có thể chưởi anh vì sao lại bênh vực cho một kẻ lừa đảo, hoặc thậm tệ hơn là nhân danh cái Đẹp để lừa đảo.

Câu giả nhời của anh: Vì anh đã CẮN XÈNG, thế đi, được chưa?

Bọn đầu têu trò HH Lừa đã phát động dư luận tấn công ẻm.

http://www.tienphong.vn/phap-luat/vu-hoa-hau-phuong-nga-con-5-nguoi-lien-quan-1055763.tpo



An Hoang Trung Tuong (2094)

Ref: Pú lit (2089)

Ảnh nài đẹp, Zì khen. Nhẽ đó là ảnh cụa Bương


Dê King (2095)

[si="4"]Dcm các cô theo Zì bao năm mà vưỡn ngu quá ông chố. Các cô chỉ nên nghĩ cách đong xèng chứ quan tâm đến những chiện như Fomosa, bốn Sàm với năm sàm, Thêu với cả dệt thì các cô cút về với mẹ, biba bibo ở đây làm đéo gì. Chả có cặc gì hai ho trong những chiện đó cả, cái đó đến bọn bần nông ít học nhà con cọp chúng còn đéo thèm quan tâm mà sao cc rảnh quá vại?[/si]


An Hoang Trung Tuong (2096)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2094)

Ảnh đó giá không zưới ngàn ôngtơn đâu đcm đừng có đùa.


Calo (2097)

Con Dê (2096) Con này hằn học nhỏ mọn nhẻ.

"Thinking is difficult, that's why most people judge."

CARL JUNG


Xoong Thủng (2098)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2090)

Rác là cái ghế đen sau bình hòa và 1 con đầu 1 con đang bấm ĐT Zì ôi.

Ảnh không chỉ có kỹ thuật mà còn có nội dung muốn truyền tải. Bọn mắt lồn nó không nhận đc nội dung trong ảnh của Zì nên chúng chê xấu cũng đừng trách.

Dưng chụp ảnh xong lại phải phụ đề nội dùng thì không ôn đâu à nha he he he


An Hoang Trung Tuong (2099)

Ref: Pú lit (2086)

Zững ảnh như nài, sau khi Zì chọt và bốt, thì con nào cụng kêu, ảnh nài ai mà chạ chọt được. Chụt bằng phôn khôn Thâm Trấm cụng được.

Zì côngnhận. Vướnđề là Zì là người đầutiên hehe.

Cụng như Kha Luân Bố bạn Zì tiềm za Châu Mĩ ý.

Khi anh Bố quay zìa Âubương, bọn nghịviện họp nghe Vua tính thưởng anh.

Chúng bảo, nó có đéo gì mà giỏi. Cứ nhằm hướng Tây, chạy mãi, chạy mãi, thì za mẹ Châu Mĩ, mà thoy.

Chiệu sauđó thì chúng cô biết gòi. Zĩnhiên anh Bố vưỡn được vanhdanh, còn bọn con bò thì tèo trong xấuhủ và quênlãng.


Phong Ky (2100)

Các cô xê ra, nhiền ảnh tại sở làm của anh đây này, he he.

Bức Hầng Đông.

[img=http://laodong.com.vn/Uploaded/lehuy/2014_09_30/Maldives5_DQSJ.jpg]

Còn bức này anh phải dụ mãi em đồng nghiệp ca xế mới cho chụp đấy, anh đặt tên Hững Hờ, he he, sợ chưa ?

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/qjyyf/2014_12_22/10516864_484913171651067_7736099861017798289_n_1.jpg]

Còn đây, bức Phóng Đãng.

[img=http://media1.tinngan.vn/archive/images/2015/10/07/172016_10.jpg]

Mả cụ con Trết, he he.


An Hoang Trung Tuong (2101)

Ref: Xoong Thủng (2098)

Ở đcm sao Zì không nghe thấy nhẻ hehe con nài Mắt Lồn mà tinh phết Zì khen. Cơmà Zì nghe lại coi cô có giảng đúng không đã đcm đừng có đùa mới Zì.


An Hoang Trung Tuong (2102)

Ref: Xoong Thủng (2098)

Có một quả ghế nhỏ (bên trái, sau bình hoa) hơi sáng thật, zưng có con bấm phôn khôn đéo nào đâu nhẻ? Hay Zì cụng Mắt Lồn như chúng cô?


An Hoang Trung Tuong (2103)

Ref: Phong Ky (2100)

Zì khen Mắt con nài không phải Mắt Lồn. Zững ảnh ý zửa cỡ nhớn, trưng nơi phồng côngtác, là caoboong chátchúa mẹ.


An Hoang Trung Tuong (2104)

Ref: Phong Ky (2100)

Cú ảnh nài cụa con Kì giá không zưới 5 ngàn ôngtơn:

[img=http://generationvoyage.fr/wp-content/uploads/sites/2/2015/12/ile-poubelle-maldives-thilafushi-alison-teal-dechets-plastiques.jpg]

Đơngiản thế thoy.

Chúng cô sẽ nói, đcm bấtcứ con thợchọt giẻzách nào tới bãi zác ý cụng chọt được cú ảnh ý.

Không sai. Zưng vướnđề là, đã có con chọt cú ảnh đó trước gòi, và bán mẹ nó gòi. Chúng cô có chọt nữa, thì chỉ bán cho chó.


Meomeo (2105)

Đang định khen cái ảnh ở còm 2089 đẹp. Em tưởng ảnh đó của Zì chụp, và anh Pú lít post lại để minh họa cho lời ảnh nói. Hoá ra ko phải à? Thể nào đẹp thật.

Khi nghe ảnh này, em nghĩ ngay : Ngân hàng là lũ "câu xèng". Vì cái biển HSBC nổi bật trên cái nền hư ảo, mà hộ tống nó, canh giữ nó là tượng 1 ông người đội mũ, đeo Balô cầm cái cần câu. Ổng đang câu mồi (câu xèng) và thủ sẵn cả túi balo để đựng xẻng.

Hê hê, thế có suy diễn quá ko nhỉ.
Hôm rồi vừa mở FB, nhìn nhoáng phát cái hình bỏng bô của Các Mác sịp hồng, mà em nghĩ ngay đến nụ hôn bầm tím, ôi cái thằng gì hôn Các Mác sao mà hôn ác liệt thế. Rồi đọc stt, hoá ra bỏng bô


Pú lit (2106)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2102)



Không đúng. Chỉ có Zì Mắt Lùn, còn chúng cô Không-Mắt-Lùn.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/u58o2I8LLWZhwylur0vgG2Q6y4zXOILSdK_COQ9vaX8Ca48IYSBrFopEWtXKtfyB44RQfCiCHpwNkofYfLTVjSZNrT3qXyy6E2SnlcEMFn3LZCfAf9CTgdMta0XlRyG4uLOVzLPRpeSe2HiWRNXYHLN-IjVV0WBPo9LILrmkpDay_zVGdAdHleADA4fEHioETLUtxaIqMiEVUYjjiEA2G0w0TNbFPxOV2SH2fliCOFRaEWdxJ0Y5rreDWuCzSYI-QUX-ib2TGND6hA4f3yBE9v39k0VhBfqkRUX8C2e2xHC68_yrJvDtF5xm7nXlubW7wd7epxlwr-ScEJ4o5JT8tA7BODsEEZhLUta-LD7nRdbnf54dk_PiIKHUC33psSejFg9hrrakMLDOSMV6rO2r2RvHjHa1mSkzopOm17mmbb5Q84O5HB47NDRm9fWfYoI3fj91G013ih-jsIPxIqYjG5rAEk1RZVLQJLrTCCFWDRTP-c1L0EqBSEJTJMKGCUbZLUV1FO98GsNj7QtmMyAxwH0QhNBV0HXTH2YnkhMKQuNbQJZrSf8jZlORQ5jgvgFendSmwwLumZX3SkT1BstJuXHoRRGroUlsQ_3SXelF9gB3xgPw=w640-h427-no]


Xoong Thủng (2107)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2102)

Mời Zì mắt lồn vĩ đại xem he he he

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-e7QYSy9aY40/V-t8hJVXjOI/AAAAAAAABic/tET4pHJMVIUJ1571HRNS0HtPVf40V9gRgCJoC/w530-h354-p-rw/28864755831_11802b9cf7_z.jpg]

Chụp nhìn qua LCD hay bị vậy, bọn nhìn qua view finder thì thường hay phát hiên ra rác trong ảnh


DoL (2108)

Dcm con Đỏng tư vấn dùng aka mua dh như con cac.

Ông bờ rêi linh với ông ha min tơn cùng dòng aviator.


Phong Ky (2109)

Ref: Meomeo (2105)

Ông binh nhất đấy em Mèo, he he.


An Hoang Trung Tuong (2110)

Ref: Pú lit (2089)

Cú ảnh nài có ýnghĩa là ông tượng cầm súng mờmờ sau huyhiệu cụa ngânhàng HSBC. Nó ngầm ý bảo, HSBC đang bảovệ chúng cô hehe. Và đó là lído HSBC sẽ mua ảnh nài mới giá cao thậmchí cực cao.

Còn ảnh cụa Zì, thì thayvì chú cam bồng súng, Zì chơi mẹ quả camera anninh hehe.

Nghĩa là, ngânhàng ngàyđêm theodõi bảovệ chúng cô. Đcm bọn HSBC không mua anh này cụa Zì thì đúng là lũ MẮT LỒN.


Pú lit (2111)

A, em Méo xinh đẹp. Chúc em và bé bi khỏe đẹp nhiều nhiều nha.
Vào đây giúp anh chữa bệnh ảo tưởng cho Zì Ngài với.


An Hoang Trung Tuong (2112)

Ref: Pú lit (2106)

Quả ghế lộ sáng nài Zì đã cungnhận mới con Thủng, gòi mà. Hehe đôi lúc mắt Zì cũng Lồn, zưng đéo như chúng cô, mắt Lồn ngày này tháng khác.


Pú lit (2113)

Ref: Xoong Thủng (2098)

Bố tổ quân Hòa Thân nịnh hót. Lít thấy tấm đó tất cả đều là rác. Há há.


Meomeo (2114)

Em rất thích các ảnh về cô Doll của Zì, em thấy đẹp, sáng tạo, có hồn.
Một số ảnh Zì đã post trong bài và nói Zì chụp em thấy cũng OK, dù ko thật sự xuất chúng. Nhưng riêng ảnh ở còm 2090 thì sorry Zì, e chả thấy đẹp như Zì phân tích. Nhẽ em cũng MẮT LỒN, hê hê.

Tiện đây hỏi luôn, các bựa tư vấn em quả phôn khôn nào đương thời chụp ảnh và quay video đẹp cái. Em muốn chụp ảnh bé bi, dùng đt cho tiện, e ko muốn dùng máy ảnh, lách cách quá. Merci


An Hoang Trung Tuong (2115)

Ref: Xoong Thủng (2107)

Thôngcảm thợ-chọt zùng phôn khôn. Zưng chúng cô đã bớt Mắt Lồn gòi đó, Zì khen.


Xoong Thủng (2116)

Ref: Pú lit (2113)

Cô phô quá, ảnh không có nội dung thi là he he gì ???


An Hoang Trung Tuong (2117)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2115)

Chết cười mới bọn Mắt Lồn. Đã thế Zì táng tiếp hehe ảnh chấtnghệ đẹp kanhhoàng:

[img=https://c3.staticflickr.com/9/8684/28322055154_0d064410ff_z.jpg]


DoL (2118)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_1769_zpsddlxmigj.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_1768_zpsi2vsn42j.jpg]

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/IMG_1767_zpsvfiocv4p.jpg]

Thương hiệu Mỹ, làm Thụy Sĩ giá hàng soldes. Dcm thuy chó đắt hơn 30%
Dây da anh không ưng vì giời SG mưa và mồ hôi sẽ làm nó thúi inh với những thằng đi xe đạp như anh.

Dcm con PhongKy.


An Hoang Trung Tuong (2119)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2117)

Tiếptục cho bọn con bò sáng cái Mắt Lồn za mới ảnh cụa Zì

[img=https://c2.staticflickr.com/9/8878/28324752673_2654a9367b_z.jpg]


Pú lit (2120)

Địt mẹ đến tăng xông lên máu chết mất thôi. Ngày mai nếu chúng cô đọc trên lá cải. Thấy Tittle "Một chiến sỹ CAM đột tử bí ẩn do bị đầu độc bằng ảnh rác" thì đó chính là anh.


An Hoang Trung Tuong (2121)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2119)

Chừng nào chúng cô thấy ảnh cụa Zì đẹp quá đẹp quá đẹp vãi cả lùn za, thì chúng cô mới hòng kiếm-cắn bằng nghề chọt.

Bằng không, chúng cô chọt ảnh mà bốt Phấtbúc thoy nghe chưa.


An Hoang Trung Tuong (2122)

Ref: Pú lit (2120)

RIP con bò hehe. Cô sẽ toạinguyện ngay đây.

[img=https://c3.staticflickr.com/9/8750/28839275322_ab46d9aa08_z.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2123)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2122)

Nữa nha đcm quyết hômnai bứctử con Lít Siêu Mắt Lồn

[img=https://c1.staticflickr.com/9/8815/28322948504_d3d8f0d38b_z.jpg]


Cọp Già Gác Kiếm (2124)

Ảnh của Zì thì như cứt!

Zì kiến thức rộng nhưng mắt thẩm mỹ đéo có!

Các cô khác chê ảnh Zì có thể sai chứ tôi chê đéo sai đâu Zì, hehe!



An Hoang Trung Tuong (2125)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2123)

Tiếp nha đcm con Lít Mắt Lồn Trâu

[img=https://c8.staticflickr.com/9/8315/28324822303_82142e4560_z.jpg]


Phong Ky (2126)

Và cuối cùng là bức Chiến Thắng, he he.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14470420_10154630998789885_4198963214884295149_n.jpg?oh=20a5baa9a92205eddc969cca14cc0902&oe=585F18A9]

Xa xa, đường dây 500kv mang ánh sáng văn minh XHCN vào khai sáng lũ tay sai bán nước.

Bên phải là các công dân ngoan hiền cần mẫn vượt qua khó khăn, đi đầu một nữ công dân khoác trên mình mầu cờ máu của đảng ta.

Và cuối cùng, trung tâm bức ảnh là con tầu Đổi Mới xé tan dòng nước dữ, vững vàng tiến bước theo tiếng gọi của bác. Vãi đái, anh cảm đụng quá các đồng chí ah... tuyệt tác! đcm.


Cọp Già Gác Kiếm (2127)

Anh giảng bé King nghe, tự cổ chí kim, THU HÚT ĐƯỢC ĐÁM ĐÔNG, tức là CHÂN LÝ, ở mọi thời đại, mọi quốc gia!

Các cô nói tôi nghe LÃNH TỤ NÀO KHÔNG THU HÚT ĐƯỢC ĐAM ĐÔNG?

Dkm, anh lại phải giảng. Cuộc đời gáng TẠO VỊ THẾ BẢN THÂN, bất kể nơi đâu!

40-50 tuổi, các cô có gì, là gì? Đéo có gì, đéo là gì, vợ thì xấu và nhão như cứt, người dơ và bẩn... thì bị KHINH NHƯ CON CHÓ!

Anh đã nói đéo có sai! Đó là những điều Zì đéo bao giờ giáo dục đám con óc heo ngu như chó các cô.


DoL (2128)

[youtube=https://youtu.be/xVJPnDX92h8]

Hamilton Caliber H21 jazzmaster autorcrono xít mết.


thì bựa bựa (2129)

A hi hi.

Giờ thì anh đã biết ảnh cụa Zì đẹp dư lào gồi.

Đẹp dư LỒN, thề đéo phét.

Vì nhìn vầu đó, nó cho anh một sự liên tưởng, một sự sướng đéo tả nổi, một cái gì mà như hổ đói choén mồi í.

Nó cho anh một sự ham muốn xé toạc cảm xúc, xé toạc cả áo quần, và ngấu nghiến gặm cái đẹp dư LỒN í một cách manh động.

Cái kết là cả nó và anh và cái đẹp dư LỒN í đều cùng lên đỉnh.

On Top dkm!


Phong Ky (2130)

Ref: DoL (2118)

Ơ, ông này ngon hơn mà, đít nhìn sexy hơn, he he.


An Hoang Trung Tuong (2131)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2125)

Không chọc mù hết Mắt Lồn nhẽ hơi phí

[img=http://plfoto.com/zdjecia_new/1310811.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2132)

Ref: Phong Ky (2126)

Cú này tuy không đẹp mấy, zưng cũng bán được nhiều xèng đó đcm


An Hoang Trung Tuong (2133)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2131)

Chọc tiếp các Mắt Lồn

[img=http://plfoto.com/zdjecia_new/1310785.jpg]


DoL (2134)

Cả quán sẽ có tem mắt Lồn.
Cả xứ lừa sẽ có tem mắt Lồn.
Chợ quán đang chờ Người mà ai cũng biết là ai đó.


Xoong Thủng (2135)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2131)

Để anh đọc thông số ảnh của Zì =))))))))

E-300; Pentacon 135/2.8 (wide open); 1/800 sek, ISO 100


An Hoang Trung Tuong (2136)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2133)

Cho Mắt Lồn kanhhãi mà mù mẹ đi

[img=http://forum.mflenses.com/userpix/20098/big_687_CZJ_Biometar120mm_4_1.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2137)

Ref: Xoong Thủng (2135)

Không phại Pentacon, đồ con bò


thì bựa bựa (2138)


Heyza, đang on top thì lại đọc được cồng anh cọp trong trang comment.

Anh cọp uôi, anh nhất nhất quả đất lun, anh là chân lý, là địa lý vật lý là có lý hí hí.

Anh thống trị toàn thiên hạ nơi mạng ảo tung chảo nầy lun à nha.

Vị thế dư anh, người dư anh quả là cao ngút chời mây.

Vị thế đó, địa vị đó dưng anh vẫn không quản dù chịu kiếp tù đày án chung thân anh vẫn ngoạc mồm ra (aka VIẾT HOA) để thu hút thêm con nhanh đệ tử nơi bựa quán nầy.

Em đây quá là bái cmn phục anh lun.

Em sợ lám nếu các fan cụa anh biết anh đang bị rọ mõm nơi nài, chúng sẽ chém cả em mất ôi huhu.

Ngayvaluon, em sẽ khôi phục lại tàikhoản fb để lai và xe anh vì lếu em là fan cụa anh thì sẽ ko bị đám đông đó chém.

Lúc đó em sẽ theo đám đông mà đá đít con Zì chỉ để hông bị chúng chém thôi

ihaha


thì bựa bựa (2139)


con nhang dkm


An Hoang Trung Tuong (2140)

Ref: Xoong Thủng (2135)

Zưng con nài nghe được ảnh đó có chất Đức cụng là giỏi gòi Zì khen.

Mào cụa pha Đức đúng là 1-1-0-2


Mr Lee (2141)

Chết cười, bọn mắt lồn thì nghe thế đéo nào nủi ảnh cụa Zì. Tuy không phải hình nào cụng nghe vừa mắt, hình màng nhện đỉnh, hình ruy băng ổn, hình hoàng hôn ổn, hình hoa giả hehe sorry như lồn.

Ảnh chất nghệ, mắt lồn đéo nghe nủi đâu nha.

Chiếc lá cuối cùng, ạnh chọt bợi con Lexus, đệ Bá.

[img=https://c5.staticflickr.com/6/5532/9537462916_50e74b50b7_c.jpg]


Cọp Già Gác Kiếm (2142)

Ref: thì bựa bựa (2138)

Nếu anh không có sức thu hút thì các cô đâu cố tìm cách đọc cồng anh, trả lời anh, dkm nói thế cho nhanh!

Đó còn thể hiện sự cay cú, ti tiện, bất nhân của các cô khi hình ảnh của anh luôn lờn vờn trước mắt, làm các cô phải GATO!

Gặp anh, anh dí bùi đọc và reply những con bị khóa mõm!

Chúng ta khác nhau!


thì bựa bựa (2143)


ZiZun oy, đám đông ngoài ngoải mờ bít thần tượng của bỏn bị rọ mõm trong nầy và phải ngoạc mồm ra để nói, thì chúng sẽ ko tha cho ZiZun đao.

Chúng cụng không tha cạ cho bọn đi theo ZiZun đao.

Thật đới.


Tran Tuan Son (2144)

This comment has been removed by the author.


Cọp Già Gác Kiếm (2145)

Đến khi nào anh nói sốc, mà các cô đéo cồng trả lời, đéo tìm cách để đọc cồng anh, thì lúc dó, các cô mới tiến bộ thêm một bậc!

Cái này, các cô phải học Zì, các cô thấy Zì đéo thèm để ý đến anh luôn, anh vẫn nể trọng Zì một bậc!

Các cô còn ngu dại óc chó quá, Zì bất lực với các cô rồi!



DragonFly (2146)

Ref: DoL (2118)

Đây là quai cao su mà? Giá nhiêu? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (2147)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2140)

Chúng cô nghe mấy cú ảnh này (không phại của Zì nha, nên chúng cô đéo cần zìm đâu), thì bảo nó có đẹp không:

[img=http://farm3.static.flickr.com/2421/3598770178_989faa5aae.jpg]

[img=http://i385.photobucket.com/albums/oo293/spotmatic/biot-tak83.jpg]

Từ đó, Zì sẽ kếtluận chánhxác v/v tưduy thậmmĩ cụa chúng cô đã thayđủi gì chưa, sau mấy ngày bị Zì tratấn mới ảnhchọt chấtnghệ caoboong cụa Zì.


thì bựa bựa (2148)


Đơi là hình ảnh đám đông con nhang đệ tử đang hứng nhời cụa anh Cọp ợ fb, anh cứ điềm tĩnh và nhẩn nha nói, chúng đợi và hứng từng nhời.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVxlsd3GPOQpDiLROVEnPEDP6eq4wuLiBufXKDB8fBgGKYDdIRXll_JZ09QLScqgYdpjf6Imvf6C2x4dvIaH-IqwmjFgK86SUh7u0_yw49nf8KOb8kmFskHCB6AGvt9qOM0nh1KTJft9T3/s1600/saigon_ramthang7.PNG]

Còn bọn bựa, quả là khó bảo, đến độ anh phẩy NGOẠC MÙM dkm

hoy, hết trò hề.


Tetracyclin (2149)

Anh Cọp chắc bệnh vĩ cuồng vào mẹ đến cao hoang gòi, thật đáng thương hại.


An Hoang Trung Tuong (2150)

Ref: Mr Lee (2141)

Khá hơn gòi, Zì khen


thì bựa bựa (2151)


À, nói tới đám đông, anh nhớ trong Kinh Thánh, cái đoạn mờ quan phi-la-tô hỏi đám đông xem thả Chúa, hay thả tên trộm.

Và đám đông í nói rằng hãy tha cho tên trộm.

Còn Chúa thì bị đóng đinh.

Sorry, anh không theo đạo nên có nói gì không chuẩn mong tha thứ


An Hoang Trung Tuong (2152)

Ref: Tran Tuan Son (2144)

Kĩthuật tạm, zưng ítưởng xoàng (cũ). Ảnh này chỉ zửa gòi trưng trong buồng, đéo bán được.


DoL (2153)

Cô Lày hỏi con PhongKỵ ấy kkkk
Giá cực ổn cho thương hiệu, chế tác, tính năng, thiết kế. Hơn con O gì Ăng của cô Tri tí ti.

So sexy há há làm anh cầm lòng không nổi


Tran Tuan Son (2154)

Ref: Tran Tuan Son (2144)

Ui, ảnh to quá, rác quán nên xoá.


Dê King (2155)

[SI="4"]Con Cọp bẩu thủ ghê cơ. Cô thu hút đc đám đông là tốt, cái nài Zì cũng đã nói rồi chứ đéo phải Zì ko dạy. Thu hút đc đám đông là 1 việc nhưng cái quan trọng mà A muốn nói là các cô nên linh động trong việc biết tiến lui hay tách mình ra khỏi đám đông khi cần thiết.
Cô thu hút đám đông bằng việc kết tội 1 người chả thù oán gì với cô với những căn cứ bố láo là việc bất lương, cấm cãi. Với việc bất chấp thủ đoạn để thu hút đám đông thì cô tự xếp mình vào hàng XÚC SINH, anh đéo học hỏi việc đó.
Ở đâu thu hút đc đám đông thì thành lãnh tụ chứ ở giùn thì ko hẳn đâu. Thời gian tới cô sẽ thấy 1 vài lãnh tụ thu hút đc đám đông sẽ đi tong, đồ não lợn.[/si]


Tetracyclin (2156)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2147)

Sau khi được Zì khai hóa về chọt chẹt, tôi mặc định tất cả các hình Zì bốt lên là như cặc, đéo phải lói nhiều hehe.


Frankers Lee (2157)

Ảnh Dì post hôm nay anh nghe hehe thiếu 2 boong nữa là chất nghệ rùi
Tốt tốt xD
cố lên Dì ơi hehehe
[im]http://img.pandawhale.com/96617-taxi-driver-clapping-gif-Rober-MD3l.gif[/im]


cu Tí (2158)

Anh Cọp nhẽ là người do chân lý sanh ra haha

Mà ở giùn chân lý chính là cái LỒN, chứ déo phải mắt lồn.

Đéo nịnh tý nào luôn nghe ảnh cụa Zì rất sướng!


Mr Lee (2159)

Thẻ loại đường phố, ảnh Miu Sinh, chọt bởi con Frank, đệ Bá.

[img=https://c6.staticflickr.com/8/7282/9527608733_822a2e54c3_c.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2160)

Ref: Tetracyclin (2156)

Con Lít và con Lin là hai con Bựa đầutiên có vanhdự nhận được tem Mắt Lồn. Chúcmừng.

[img=http://p7.storage.canalblog.com/77/41/644257/43017852.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2161)

Ref: cu Tí (2158)

Con nài sẽ được tem Mắt Gồng (ngược mới Mắt Lồn). Đcm thế mới hãi.


An Hoang Trung Tuong (2162)

Thoy hehe đcm đụ gòi. Zì cút suống lúi.


Tran Tuan Son (2163)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2152)

Bốt lại, đã bảo là sâu hềnh lên chỉ để được bình lựng ảnh của Zì thôi mà, chớ ít nhất 2 mùa nữa Miềng chưa có ý đạnh chụp ăn xèng hay chụp chơi.

Cave in Ha Long bay by IP 5S

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzi3OpnasHZsmfJVqUmQVyN4XPoghqOciGoT1L8ymkc7uurey6Kyn5QDaJNg9ZexaAXABY5y32Aix8cFHMAj578yuvyZpwkyzLC6DXCYpsGXVRxiYsvbKsjZ4LMH0WN1lepM8qpmnpWEOg/s1600/IMG_3321.jpg[/im]


Tran Tuan Son (2164)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2161)

Con cu Tí nó đá đểu Zì lại được ban Mắt Gồng kìa, nó là CU nhiền thấy LỒN thì chả sướng.

Nói thiệt là từ lúc Zì bốt hình đến giờ buồi Miềng cứ cửng tưng tưng vì nghe ảnh Zì bốt dư Lồn chứ sao nữa há há.


Bò đội nón (2165)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2063)

Ảnh con Dzì xấu như cặc, tôi thật, chả có vị đéo gì

Ps: đấy, gán tem mắt lồn cho chị đi, vì chị chưa có tem ...ahihi


MicroTri (2166)

Ref: Pú lit (2073)

Mỗ pốt hình lên quán sợ ZZ quẳng cái phôn ngáo đi, phí xèng rất. Hay là Mỗ cũng tự trang bị 1 cái L-Glass để nghe ảnh cụa Zì nhể


Ngẩu Pín (2167)

sợ lồn gì mà ko bốt ảnh chất nghệ, dcm lũ mắt lồn vào hét đây :

[img=https://scontent-sin6-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/1526574_10152581334959968_302443968_n.jpg?oh=86edcd6a05c44010d9f37a50611434ec&oe=587D887E]


thì bựa bựa (2168)


Saukhi đã được ZìZùn gắn cho mắt LỒI, chúngmình cùng nhướng-pha để thưởng ngoạn vài bức hình nào.

Note: Anh chụp từ in tẹc nét dĩ cmn nhiên.

[img=http://img3.goodfon.su/wallpaper/big/a/e2/christina-beautiful-flowers.jpg]


Ngẩu Pín (2169)

[img=https://scontent-sin6-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/154312_10152755415504968_925364306_n.jpg?oh=48fb6e41cba8d87582fdc0f423723585&oe=585F8C6F]


đéo cần khẩu độ, đéo cần sáng, đéo cần cái lồn gì, nâng ca nông lên là chụp hehehe.

địt mẹ lũ mắt lồn


thì bựa bựa (2170)


cái nữa nào:

[img=https://wallpaperscraft.com/image/asian_girl_field_flowers_91850_1920x1080.jpg]


thì bựa bựa (2171)


Cái nữa nhẻ:

[img=https://wallpaperscraft.com/image/girl_asian_flowers_field_flower_trees_85701_1920x1080.jpg]


thì bựa bựa (2172)


tiếp tục:

[img=http://www.newhdwallpaper.in/wp-content/uploads/2014/09/Guitar-playing-modern-pretty-girl-wallpaper.jpg]


Ngẩu Pín (2173)

dcm, để lão phu xách con canon đi quanh khu 1 vòng chụp chất nghệ cho các cao thủ nghía nha dcm
dcm chờ đó dcm đéo cần cái lồn gì khẩu độ khí lồn máu lồn



thì bựa bựa (2174)


A hihi

đang đến giờ anh Pín lên míc

Thôi tôi lặn

[img=http://www.wallpaperup.com/uploads/wallpapers/2015/09/10/801180/big_thumb_2816d7f7cca3444b899ea08f41e901e4.jpg]


bất định (2175)

Mời mời các bựa có nhu-cầu: "https://www.facebook.com/EUandVietnam/?hc_ref=NEWSFEED&fref=nf"


Ngẩu Pín (2176)

mà thôi đấm lồn vào, tôi bê máy xuống dcm đi lang thang đéo chụp đc cái đéo gì hehe


Frankers Lee (2177)

Ref: Ngẩu Pín (2167)

đm mắt lồn thì chụp hình cũng như lồn hehe
btw hơn ảnh con Dì tmt khà khà


Lý Thông (2178)

Xem tôi chọc quạ này có xứng đáng được con tem " MẮT LỒN " hơm !

[img=http://www.lettherebeporn.com/galleries/2016/4/amy_lee_summers/amy_lee_summers_005.jpg]


Frankers Lee (2179)

Ref: Ngẩu Pín (2169)

ê ảnh này hay à nha
Anh khen nghe chưa hé hé


Ngẩu Pín (2180)

dcm, chọt ảnh này khó đó, bọn cẩu nó kiểu lồn gì mà trông lung linh như dcm ảnh vẽ ý nhờ.

thôi đấm lồn vào dcm


Lý Thông (2181)

Quả này khăn đỏ trên nền tuyết trắng hoangzã ...

[img=http://content3.exgirlfriendmarket.com/watch4beauty.com/1487/06.jpg]


Travis Hawk (2182)

Moa đơi gòi các cô mặt lồn ơi địt mẹ. Mời các cô nghe cú ảnh đêm kinhviện Moa mới chọt.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiRUF0DU_f8CxnOCfDOdfHStilOlVE4RBDnb_ydH3nsj4C3UMVbHT-DhYFiA4DsF7IJ510ufQzqgibd9WN1aoL2UBFgqR0lGtk7xWR1sQmDWVOFqgaJxLfcx7pjZf7cyL3woQeph-DHzqZ4/s1600/IMG_1334.JPG]

Cú hình chỉ ra một liền bà Giùn đương đợi ai đó trên đường. Pha {eyes} đang ngó về phía xaxăm đcm xaxăm.

Các cô có thấy các chấm tròn mới mào sắc huyền-ảo chứ? Nó như những ánh nến mầu, điểm xuyết cho màn đêm Giùn tămtối.

Quả là 1 cú ạnh đêm kinhđiện ahihi.


Xoong Thủng (2183)

Ref: Travis Hawk (2182)

Anh gửi tài liệu dạy chộp ảnh qua email cô Hốc đã nhận đc chưa?


Travis Hawk (2184)

Một cú ảnh đêm kinhviện khác.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpjr9syhFGchfh_WYOUo-DqLXCbyhfPCG-25Y0zHMDoIh0Bf1QcFozcizcsOhXO2JwTGnj6Q3dqYrvCAH63NaBRgjSmEVUr-h2ZbWeIN7ZgP_-_NXlveRgS-sjMRfeBDqJ3olwU-khtSPb/s320/IMG_1320.JPG]


Travis Hawk (2185)

Hi anh Thủng,

Thế hả anh? Quý hoá quá, để Moa check mêu nhế, cả ngài nay chạy như chó dái ngoài được, đéo mạng mẽo gì được.

Thành anh nhế.

Anh nhận xét giúp mấy cú ảnh nhé.


Travis Hawk (2186)

Cú ảnh đêm tiếp theo

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhZNXmloxI4gL95aFqbnK9QGkObqlJgknJI04t_thpnqEQAmVPAv3gXXi1lXVyz6I48Tt7ynMinkfi_8khNfH3cOD7PnVCGvAZusA-wjvjVqeDOXhD9x3kn3QAIEAo7R0TxlmjOe3jbOIs1/s320/IMG_1343.JPG]

Và cú nữa. Các cô thấy những chấm tròn ảo-diệu, mới mào sắc tươngphạn chứ?

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiC1Dim25xQ43Qr20BGm1q97sQa9l3kf5GxDDJoLljMhZARPmY42Z1zssR8iHZPhS8gb9MCJ_Ubwu6HoiZ0JqUUGXBQVYPf30e62rmaUK6gmeg6ZjEF5iRk1oJ6ohnz3Fil8qMjZURPaPvJ/s320/IMG_1450.JPG]


Travis Hawk (2187)

Nhận được mêu anh Thủng gòi. Thành anh nhiều nha. Iloveyoukakakaa ( bắt chước con Hùng Cửu Long nhát đcm)


Travis Hawk (2188)

Những cú hình trên Moa dùng pha chọt Canon 50mm f1/8.

Set up chếđộ M, ISO 100, khẩuđộ f/2.8, túcđộ màntrập là 1/50. Moa xem trên histogram thấy có hơi overexposed xíu ahihi.


Travis Hawk (2189)

Cú hình chiếc lá cuối cùng của anh Bá đẹp phết.


Travis Hawk (2190)

Thử nghiệm với bokeh

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjvFrzOVUDg9jkNom0WxjOmAUwjHSwZe3wfTeo9c6OszDxWLsbIhYGpmE3t7H7QhurF48F85gzHHrXdRhTTX4CDkBavma2fuIasJ5UN7DKQjviswe7T18263FVJcYnAfX8-gMuzXb9keG5-/s320/IMG_1644.JPG]

Cú nựa nè ahihi

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyHzDdkKfP3g-x2vm3mUSEhITAMIgKulpOom3jgv7BcmMscB40qRdFWGLwExaZT1Th6UCRkVwrOVNdJ3bxK-iLB-RBUO5BTQsCWOmYlDdSBsPWLCOFT6O08K_KyjqMCMI__8Z4xbf1w-ef/s320/IMG_1659.JPG]

Con nầu chê Moa tát lệch a-lô đcm.


DoL (2191)

Anh vừa đi xem cái ống kính Zeiss optic cho iPhone 7 mới mua của anh há há.
Cnet đánh giá cao.
Giá mĩ 199 usd giá pháp 249 euro.
Cặp đôi này thực đúng yêu cầu tiêu chí mong muốn của anh


BankBua CủChuốiTây (2192)

Ref: Travis Hawk (2190)

Cô Hốc làm anh cười đéo, khép nổi loa.

Vì sao à, chộp ảnh là cảm nhận cá nhân, đéo cần show khẩu độ, hay iso gì cho cực. Vì mỗi con cảm nhận một kiểu, cùng khẩu độ đấy, con mắt lác lại chộp khác, con 2 pha chuẩn lại chọp khác.

Khẩu độ, tốc độ màn chập cái con củ card. Cứ kệ mẹ chúng chọp, hiểu hông?


Travis Hawk (2193)

Moa show thôngtin thế để thamkhảo các anh mồm lồn xem set up vậy OK chưa đó mà anh Chuối.

Lếu khẩu mở lớn, mà túcđộ màn trập nhỏ quá thì sẽ có hiện tượng overexposed, tức là hơi thừa sáng ở các vòng tròn có màu sáng.


MicroTri (2194)

Ref: Travis Hawk (2190)

Có Mỗ đơi

Đèn của Mẹ (Led Thâm Trấn), qua tay chọt của Mỗ đặc như thủy tinh

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-VkCT-hyy8Yk/V-vUulIy54I/AAAAAAAAPj0/5ChFLEjVw7Uw9v8PGoVvbOvWMnuvYG6iQCL0B/w530-d-h398-p-rw/DSCF2648.JPG]


MicroTri (2195)

Hè Zùn

[img=https://lh3.googleusercontent.com/GX51yVpkzLGk_K_lTReOE3pKlmvwjVthw62xTDdyezvkbqlMgi14Ol5P6C594Y19QtvDpoIfhQ=w1920-h1080-rw-no]

Nhi đùn thời @

[img=https://lh3.googleusercontent.com/gjWwi43UaTKqRLEWQP1n2KUM1iyISTAFQF68P9wxJ3wVNcJYqa4v9ipjO7SnlFkAnROqQ0tJzw=w1920-h1080-rw-no]


Travis Hawk (2196)

Một số cú ạnh đêm khác ahihi

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh-dBjHw20RNlmwYXFviHC1tvsbpRwWc091OEbwyFAJ2KVxTHSsyBUB9o_lzN2qiBFU-RTnIPqg0JFNQCDN17uFjfNE_2lg8surpyAiUBd_cYgKN3bEgWqDREV4p-mxjFq4cnoisNJuiPtg/s320/IMG_1529.JPG]

Anh bánh bao hơm!?

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhW5oLRnQi8nUWWWofhKVPPPAZ4IhAws2B9GU8Ie1fTAQjHDhTqQoRrKFJbGWI4I9eMFSrIIgoTDVBm9LVoF0AWuOXkn6540NeQq1lfB3K9VXGo3t1oBY-68cz-RYmQZyOtDndCuT-Avn3U/s320/IMG_1535.JPG]

Karaoke hơm?

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgItg30_JLzIZBi6NJ8EzZK8oTKS0yw1j9_CG8cMZKH5INZtUeE_DjtkAGerItNtRgAkK9mh8RRyv9tVFrCxyXXrfyS9dx38IBebFhGPs8xDGiJswU4bj_bVH2VR1kICTf_OgIur47lTRoS/s320/IMG_1545.JPG]


MicroTri (2197)

Ref: Ngẩu Pín (2169)

Đeo L-Glass vầu nghe ảnh GS đẹp phết


Xoong Thủng (2198)

Ref: Travis Hawk (2188)

Cũng các thông số đó cô thử thay đổi cách đo sáng: đo điểm, vùng trung tâm, toàn phần.... xem có khác gì không nhé


Travis Hawk (2199)

Hình chọt cụa Moa xem trong máy nét căng, sao bốt lên Quán có vẻ nhiễu nhiễu thế các anh mồm lồn nhở?


Travis Hawk (2200)

OK anh Thủng. Để mai Moa thử lại xem sao.
PREVIOUS POST