Fallow season: Mùa hoangvu #2 :P2



Fallow season: Mùa hoangvu #2

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-06-30 00:45:00

Mùa hoangvu *continua* Sân là sân chung, anh Bương không có tráchnhiệm quét. Quét là quét vờ. Anh Bương lê quả chội thanhhao, khua vẹovọ, ngang và dọc, nhưng không nghe xong bướm chị hàngxóm (*3). Gianghồ luận rằng, các nhândân hâmđơ thường phôbày sinhdục, bướm vú cu dái, sơsảy hoặc cốtình, đặng các nhândân khônranh xauho {ashamed}. Anh Bương chả xauho cặc gì (*4). Nhìn lồn, dù lồn hâmđơ, (read more)

278 Comments (Page 2/2)

Anhgiaibacky (201)

Bam nhát sang trang mới nào.

Tro pham (202)

Congratz VS Kerber.


lucbinh (203)

Trong khi chờ đợi cô Đoàng kiếm thêm 8 vé cho vụ gan nhiễm mỡ, cô Bình bam trước về kiểm tra sức khỏe định kì và bệnh về gan gồm xơ gan và gan nhiễm mỡ. Bài này điều chỉnh cho các cô ở Giùn, còn ở chỗ khác thì cô Bình không biết.

Các cô nên đi khám định kì 6 tháng 1 lần, chí ít cũng 1 năm 1 lần. Khám định kì bao gồm xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm tổng quát và nếu cần thiết, làm thêm cái phim phổi.

Khám tổng quát cho biết các chức năng của gan, thận, đường máu, mỡ máu..., nếu kết quả trả về mà không có cái nào in đậm, cứ việc gầy độ nhậu mừng sức khỏe.

Vậy khám sức khỏe ở bệnh viện nào, câu trả lời là cứ kiếm bệnh viện nào có máy xét nghiệm huyết học và sinh hóa của G7 cho chắc ăn.

Khi có vài chỉ số vượt ngưỡng, vui lòng kiểm tra chi số đó là gì, thuộc bộ phận nào của cơ thể, đến 1 bệnh viện khác xét nghiệm lại chỉ số đó và tìm một bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này. Tiền dành cho phòng ngừa bao giờ cũng rẻ hơn tiền chữa trị nhé.

Giờ nói tới gan, thường khi khám, bác sĩ thường cho xét nghiệm 3 loại men gan là AST, ALT và gammaGT, nếu thấy ok thì cho qua. Ba cái này không cho biết gan nhiễm mỡ hay không. Ở Giùn, thường thợ siêu âm sẽ phán gan mày nhiễm mỡ, nhưng đây chỉ là định tính, và còn phụ thuộc vào khả năng chuyên môn, lương tâm lương tháng của con thợ siêu âm, trúng con thợ tào lao thì tinh thần sao động, nhọc rất.

Cách khác để biết gan ngon không là chọc vô, lấy một miếng đem xét nghiệm, cách này gây đau, rủi ro và làm khó chịu mấy cô sợ kim tiêm. Đời không như là mơ.

Tuy nhiên, đời vẫn có thể mơ nếu chịu khó ngủ. Một hãng thiết bị của Pháp cho ra đời cái máy, phát 1 sóng shearware qua kẻ hở giữa 2 xương sườn, tính toán, cho ra 2 chỉ số. Một về độ cứng của gan, một về độ nhiễm mỡ của gan, thợ thuốc sẽ dùng 2 giá trị này, so với 2 bảng chuyển đổi, trả về giá trị từ F0 đến F4 đối với độ cứng của gan, và khoảng giá trị cho độ nhiễm mỡ của gan.

Tóm lại, cô nào đi khách nhiều, sợ chết, tiền tiêu không kịp thì đi làm cái này cho chắc ăn, Gồng và Nụi đều có máy này, rổ giá là khoảng 250.000 - 300.000 Cụ, chưa có bảo hiểm nhé.


lucbinh (204)

Cô Bình chỉ bam cách làm sao phát hiện gan nhiễm mỡ và gan có còn nhậu được không, còn trị như thế nào thì đợi cô Đoàng nhé, không thôi cô Đoàng nói cô Bình cướp cơm của Cổ, hehe.


MicroTri (205)

Kỷ Niệm Chiến Trường: Trên Chân Mìn 652B

[img=https://lh3.googleusercontent.com/_3LQNATMXOWaPt805ffOCe6Kqr_JmGEVRdyEt7weX2b_25GA9JLecSUpqxIr23GIC2zmTL1zEw=w1280-h800-rw-no]

Một ngày đẹp trời, Mỗ nhận triện vào họp với ban chỉ huy trung đoàn cách chỗ Mỗ đang nhậu khoảng 35 kmết(km). Một trinh sát dẫn Mỗ đi. Chim kêu Zì hú vang trời, hai anh em vừa đi vừa tám phét, đúng là "Đường ra trận mùa này đẹp nắm". Bỗng nghe bét một tiếng (cỡ pháo tép), Mỗ cùng chú TS (trinh sát bù đội Zùn, not phải ẻm Ngọc Trinh) quỳ gối nâng súng nghe ngóng. Chú TS lùa tay xuống đám cỏ dưới chân (cao khoảng 30-40cm) lôi ra một ẻm như hình trển. Vặn nhẹ cái nắp su, thấy có mạch điện, Mỗ biết gặp phải thứ thiệt (Mìn cưa chân 652A aka hạnh phúc trước đây có miếng thép hình nón chụp xuống, tâm có một kim, đạp trúng kim bật đâm vào hạt nổ), ơn trời hạt kích nổ, nổ vào đít của kíp nổ (cỡ đầu đũa, dài khoảng 2 cm nhớ thế thôi) do lắp ngược. Có lẽ đây là lần đụng đầu tiên, vì khi về nộp cho đơn vị, chưa ai biết thông tin về loại này. Mỗ nhớ lại bài né mìn của đặc công, nói chú TS cắt một đường song song với đường mòn cũ khoảng mười mết (m), lết về đơn vị (Pốt hay Zùn nếu đặt mìn thường mỗi vị trí từ 3-5 quả, mìn này nhẹ, đem theo cả bao). Trận đó, mọi lối mòn dẫn về đều có mìn, 5 đồng đội của Mỗ đã bị (Có một chú ở kiệt Tiến Thành cũ Đà Nẵng, nay là đường Phan Thanh). Ngày đau thương 119119 Rip đồng đội Mỗ cùng các nạn nhân Tòa Tháp Đôi.

Mỗ chưa đến mức lú như Zì, ăn nhậu ở đâu, liếc mắt đong em nào đều nhớ rõ, nhưng chuyện trên như một giấc mơ, đến giờ Mỗ cũng đếch biết thật hay ảo, giống như nghe ai kể lại, vì cảm giác Mỗ nhớ chỉ hụt hẫng như uống bia không có tiếp thị, giữa chuyện sống chết sao lại mơ hồ.

Chuyện xảy ra khoảng 30 niên, chuyện của Bob Kerrey đã 47 niên. Một coong điên đệ ruột của Zì phán như thánh
"Theo lẽ thường, nếu một người bị ám ảnh vì một chuyện gì đó sâu sắc như thế, họ sẽ nhớ rõ từng chi tiết nhỏ của sự việc đã gây cho họ nỗi ám ảnh đó. Ấy vậy Kerrey lại nói rằng sau ba thập kỷ, có thể trí nhớ của mình không còn chính xác lắm và câu chuyện mà Kerrey đưa ra cũng hết sức mâu thuẫn so với đồng đội.". TSB (tào sân bay cỏn) chuyện nhậu Mỗ nhớ, chuyện sống chết Mỗ như dắm thoáng mây bay. Zì đong bao nhiêu ẻm lâm ly, LyLy, giờ kể lại cũng mờ mờ như sương sớm sắp tan.


MicroTri (206)

Toong nào rãnh xem link của cỏn

http://nguoithanhphoblog.blogspot.com/2016/06/ran-chu-noi-gi-ve-vu-bob-kerrey.html


bông (207)

Ref: CBDN - CBDN (177)

Tôi hổng thích cô VTN này.

Các kiến trúc kiểu thiên nhiên, xuất xứ tự nhiên, xanh, green...này đang là mốt trên tg nên các con cdt hay đành phải thêm nếm vào để làm yếu tố thu hút, quảng cáo, pr..là chính, chứ kt của cỏn chỉ có cái vỏ, để công trình hình thành mang đầy đủ chức năng và vận hành trơn tru lại k fai do bọn tke cái vỏ. Một số cdt thuê tk công trình lơn, phức hợp, thì cứ chờ xem đã..

Batooong của cổ toàn bọn tin tin (cũng diện tin tin máu me hay thi thố lúc còn ở trường) và internship tai lông, vừa học nghề vừa đi du lịch là chính, ngày được nghỉ ngơi 2 tiếng khoẻ quá còn gì.. 2 bên cùng có lợi


Nguoi Ha Loi (208)

Thiếm Đánh Côn Đồ có đó không? Em nhớ lâu rồi thiếm có bốt một oep sai nơi có thể lên đó tìm kiếm mối hàng hay khách hàng Tây Bương. Nếu có thể, Thiếm cho Lội xiên lại được hơm? Lạy Thiếm trước nha.


Nguoi Ha Loi (209)

Cấp báo: Lội lại vừa đặt chưn xuống Gồng Chuố để mần việc mấy ngài. Duy nhứt ngài mai Thứ Hai (thực ra đã thành hôm nay rùi) là ngài còn rảnh, cả chưa cả chìu đều bố chí được, nhưng báo sát đít dư lày chưa chắc chi Bựa có thể tổ chức họp kịp để thẩm đậu phụ nướng với rán theo tinh thần chỉ đạo của Bí thở Khoai. Ngày kia là xoắn chân lên chại rồi, chi Bựa thông củm.


CBDN - CBDN (210)

Ref: bông (207)

Ờ, N thành công nhẽ vì hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa. N rời Nhật về Giùn khởi nghiệp đúng lúc kiến trúc xanh đang thành trend mạnh mẽ.

Công trình của VTN có cái tui rất thích, có cái thích vừa, có cái cũng k thích giống Bông. Cơ mà như đã nói từ đầu là tui cóc bàn sâu vào chuyên môn - thứ nhứt là tôi chưa đủ trình; thứ hai là dù gì thì cổ cũng đã được ghi nhận ở cấp độ quốc tế, thì nhẽ cũng phải có những cái hay của cổ.

Nhưng nói thật nhé, dù thích hay không thích thì tui cũng rất nể VTN ở góc độ - bạn bản kiếm tiền rất giỏi, hehe.



CBDN - CBDN (211)

Cô Đoàng với cô Bình nổ tiếp về gan nhiễm mỡ đi. Tôi thấy bệnh này giờ nhiều Giùn dân mắc.

Không phải chỉ liền ông hay nhậu nhẹt này kia mới mắc đâu. Giả dụ ở lò mổ tôi, gái cũng bị dính nhiều vô kể, các cấp độ.

Tôi nghĩ, một phần nhẽ do chế độ ăn, chế độ vận động. Kế đến là do khả năng chuyển hóa của cơ địa mỗi người. Vì thực tế có người thân hình rất ốm nhưng vẫn dính các bệnh tưởng như chỉ người mập mới bị như: gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, gout...

Nhưng có lẽ mỗi người nên tự cứu mình trước bằng cách có chế độ ăn lành mạnh, hạn chế các đồ nướng chiên xào...; tăng cường vận động mọi lúc mọi nơi mọi cơ hội.

Tôi đi làm, thấy ngay cả số đông đồng nghiệp của mình cũng lười vận động quá. Đi ăn trưa vài trăm mét cũng đi xe máy; leo lên lầu 1- lầu 2 cũng chui vào thang máy...


CBDN - CBDN (212)

Ref: Nguoi Ha Loi (209)

Đầu tuần nhẽ ai cũng lu bu.

Phi đội Bựa Gồng đâu hết rồi: Khoai Bí thở, Lão Bựa, Phong Kỳ, Chuồn Lài..., trồi lên điểm danh và bắt nhời vàng son đi nào [(-)]


Là Sao (213)

Ref: MicroTri (205)

Vãi đái nhể.


Xoong Thủng (214)

Anh dạo phố Hàng Mã, Nụi chó cùng nhi đồng và em Fuji X-A2. Post mấy tấm hình cho quán có không khi Trung Thu

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-0ddclVLaHYc/V9OTQMFRj8I/AAAAAAAABKg/BraFiaEknqIgU493t2yqcaUlMnvWhE3wwCJoC/w424-h318-n-rw/HNC%2B%25281%2529.jpg]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/i5SC7mCjUjprzrx7b_wXPOR1-pMFnrdjcxOrj61GtGUmPWQmbYRkvAeLPc2a1Ey6XWS4ealnUQ=w1920-h1080-rw-no]

Anh chơi cái này từ bé mãi sau mới biết tên nó là trống bỏi …
[img=https://lh3.googleusercontent.com/7nMdmTPTxCIWBrBXC4-iuYiufRFmavI6jw8lccnPpVWq-v94oQ5l2XV6D7oPhaQrsCkjAgD2MA=w1920-h1080-rw-no]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/7-_P8naMhx1ZzHE97SQjsJ2dM7_quyUvM0YwIv3F_kyE3oCuX21LHMFrBOzlTjHgfG2lNmZgWA=w1920-h1080-rw-no]

Vàng son bán bánh chưng
[img=https://lh3.googleusercontent.com/t-8OwCJ1qPqr5Ie67BxDx1ioODMsWcrlpdo9fWx3DsK0JsYsHK5MsWXezUT5LC4rJNdpgzYuYQ=w1920-h1080-rw-no]

Vàng son bán đồ chơi …xênh quá tính vào làm quen….
[img=https://lh3.googleusercontent.com/G7cnzgXF38vJC-f4ZZjhFkEKyQ0F3PXWHAj8Z6wIgi7IYQRtxHkERrEOHIDeQvUBus3yVKv3Jg=w1920-h1080-rw-no]
…. Thì chồng em về he he he
[img=https://lh3.googleusercontent.com/D7caT_RtBPO9KaIoBxyImUEC6B3145WVgz2j7W6agQ2z5cOnl_GTrizHPSMqB3nbjMZdK7m5Ig=w1920-h1080-rw-no]


Nguoi Ha Loi (215)

Ref: MicroTri (205)

Hom qua hé mắt xem 13 hours: the secret soldiers of Benghazi, cũng như năm trước xem "Lone Survivor", lòng thật ngưỡng mộ, tự hào và thương xót các bắn đòm chiên nghiệp.


Nguoi Ha Loi (216)

Ref: CBDN - CBDN (212)

Ườ, đợi chúc gồi Nội chạc xong quả phôn ghẻ cùi bắp, sẽ lắp con sim gổm, rùi lấy số má đặng báo cho chi Bựa. Họp đặng thì họp mà hơm được thì ta ghi sổ nợ quán chè bồm vậy. Lần nào cũng lập cập vậy huhu, phải đợi tới khi về hươu gồi mới gảnh gang sinh hoạt múa quạt suốt ngày đặng.


Nguoi Ha Loi (217)

À phôn dại của Lội là 1688992553 nha chi Bụa.


Day-dreaming (218)

Ref: Hoang nguyen quy (89)

Cái này thì ko tiếp được. Vì đến khi lan man sang cái không gian 3 chiều, 4 chiều thì chịu. Cái này thì mìn ko đủ trình dù rất mê các thể loại này lắm quá. Để các cao thủ như Lói,.. năm nào biên về các vì sao cách ta trăm, vạn năm ánh sáng.


Đoàng (219)

Ref: lucbinh (204)

Tiếp đi, cô. Phin đang hay zồi đới.

Tui đang mòn mỏi kiếm cắn, nhọc quá, sẽ tiếp sức cô sau.


Nguoi Ha Loi (220)

Tui thì hong đủ khả lăng để cảm, bản thưn vẫn vật lộn trong thế giới 3 chìu của mình và gắng cho 2 chưn vững chên mặt đất. Cơ mà tui bít, có những người lành và thiện như chị Longsnow đén con cún 2 tháng tủi còn bắt nạt được thì cũng có kẻ bị giữ trong nhà thương điên dù trông vô cùng hiền lành, tỉnh táo và trí thức. Hắn chẳng làm gì điên rồ ngoại trừ đã giết anh trai của mình vì bị tiếng nói trong đầu ra lệnh. Chiện có thiệt không phải là phạm giả điên đâu. Cái khó của bác sĩ theo dõi xem những người có khả năng gây nguy hỉm cho bản thân và cho cộng đồng không, rồi mới tính cách giải quyết được, mà bác sĩ cũng chỉ là người của thế giới 3 chiều thui.


ke tui (221)

Hi! Chi bộ thúi.
Chá hay Chi bộ vướn khoé?!

@Lội.
Cưng mún diện kiến EM hơm?
Ở Sofitel giờ kém 10-15' là EM có mặt. So on for next hour. New world kém 20-25' the same.
Yêu nắm cơ. Mà bận đi mần. Bần thần!!!

Pass: áo cam, tà lỏn kaki.


Nguoi Ha Loi (222)

Ref: ke tui (221)

Ơ em Túi ở Sofitel thiệt à, hay lát chị qua New World cũng đặng, chị chại qua cũng được. Còn phơm lại với chị thì chị chại qua nha. Chị đang ở chỗ Majestic, thông tin nơi chị đang ở không nhât thiết là đúng với sự thật nhưng không khác sự thật nhiều lắm.


ke tui (223)

Ref: Nguoi Ha Loi (222)

Khồng, EM đi mần ở mấy điểm thôi. Lơ xe mà! Tà rà!!!


Nguoi Ha Loi (224)

Ờ, em Túi à, lếu có thời gian thì ngồi gặm cốc trà nóng cũng xong mà.

Mỗi khi Lội được đến Gồng, thuồng là ở mấy hôm, cũng muốn gặp chi Bựa, để cảm nhận sự thân thương của Quán và không Khí của Gồng là đủ rồi, chứ hông có mục đích gì khéc, mà có cũng hông sao có phỏng. Lói vậy cho chi Bựa biết mà xét đơn của Lội nha. Mà chi Bựa bận thì cũng hông xao. Lội lại ngồi chong phòng đọc sách nàm việc xôi.


ke tui (225)

Ref: Nguoi Ha Loi (224)

Ìa ìa. Đôi khi, 4 mắt nhìn nhau mà mắc ... Thẹn! Hẹn!!!


Nguoi Ha Loi (226)

Ref: ke tui (225)

Đã lâu rồi, kẻ hèn này không còn biết thẹn, thế mới đau chứ!

Đúng là chi bựa thúi, hehe, trời mưa nên không thể bắt tội chi Bựa được. Không có sự dìu dắt của chi Bựa, Lội đã ngã vào Cocochin foodcourt, lại đúng tầm nhân viên đi nghỉ trưa, nhưng vẫn được phục vụ nhiệt tình, và quán vắng cũng hầu như là một sự tau nhã. Ra khỏi KS là chỉ còn quả lựu đạn cùi bắp, à quên, điện thọi cùi bắp hông lướt nét được, nên không thể rủ Kệ Tui vầu quán chữa thẹn được.
Ai bẩu ăn một mình đau tức nhẽ đúng, ăn no quá mà!


CBDN - CBDN (227)

Ref: Xoong Thủng (214)

Ui sao ảnh chỉ hiện lên ở chrome, k hiện ở firefox nhỉ


CBDN - CBDN (228)

Ref: CBDN - CBDN (227)

Adua với Thủng, bốt vài quả xinh xẻo của mùa thu cho thơm thơm quán đầu tuần nài. Đi cày về mệt mỏi, mở cửa nhà, hương thơm của hoa trái tỏa ùa ra đón, thấy nhẹ bẫng cả mọi thứ.

Hồng giòn Đà Lạt
[img=https://2.bp.blogspot.com/-rfU6hR5t1bA/V9ZqLO0x2HI/AAAAAAAABy0/6JFjToKuNyk2o1AYthf-A4d4RdoiTF86ACEw/s1600/1.jpg]

Thị Bảy Núi
[img=https://1.bp.blogspot.com/--4bMby2S65Q/V9ZqLXH0-nI/AAAAAAAABy4/g6USY647muMwNj4QTdAvGPXXd68kp7S1gCLcB/s1600/2.jpg]
[img=https://3.bp.blogspot.com/-uSJAxgIoMjM/V9ZqLEiY2yI/AAAAAAAAByw/0SKGKxxFyUwySC10WifFHleqO5x8App_gCLcB/s1600/3.jpg]


xieu lieu (229)

CBDN - CBDN said... (228) Thị tầm này là vừa nhỉ. Treo cao trên cửa, mỗi nơi 1 chút nhé, cần thận trẻ con ăn vụng hì hì


xieu lieu (230)

Sao mình không nhìn được hình bạn Xong Thung post nhỉ


Lão Bựa (231)

He he. Vầu quán mới thấy em Nụi đang lênh phênh ở quận nhất mà không có ai đón. Gấp quá thế anh em bất ngờ zất, lại trời mưa lớn nữa. Hôm trước ở Nhựt tưởng đã bay về Mẽo rùi cơ mà?

Thôi, để hẹn hôm khác vại. Các đồng chí kia chắc cũng lu bu hết rùi. Tiếc nhẻ.

PS: Lần sau thông báo sơm sớm khoảng một hai hôm chứ sát giờ thì khó gặp vì thường là có kế hoạch hết rùi. OK?


MBTrading (232)

Bí quyết để tránh gan nhiểm mỡ là một tuần phải nhảy đực ít nhất 8 lần(như tôi một ngày nhảy 3 lần nên 1 tuần chỉ cần 3 hay 4 ngày là được).Bửa ăn cần bổ xung nhiều bông xua đủa...có thể bắt đầu ngay, có tác dụng chỉ sau 3 tuần


Frankers Lee (233)

Mùa này đi làm xog trùm mềm ôm vện ngủ là ngon chứ đéo hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=sEjV0Gx6o0w]


bữa no bữa đói (234)

This comment has been removed by the author.


bữa no bữa đói (235)


[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKpbc-KyiELweAjSRYaiNUD8mW1BrJ7ZUFe3_zXaivxYU-XM6tEHJfciK-4YEYLbJCjfEQH6GBQFTCk5CJ_ZMso4E3ESahyphenhyphenOakELzejbCHplZFVPTYar6BCrFowjtFVZiJRgPskZtqJZQ/s320/14264042_1180118855379739_3061086444484547180_n.jpg]

Hehe cô Lếch-xù nài nhoằng phát đã dí buồi mần AEQL để chăn các cô nữa mà chuyển mẹ sang "đấu tranh dân chủ".





Nguoi Ha Loi (236)

Ref: Lão Bựa (231)

Vầng anh Lão a. Em đã về bển xong lại quai lại đây, trong một nốt nhạc.
Hông sao, em cũng ái nái vì hông báo trước được sớm. Vả, trời mưa quá, ai có đi cũng tội.
Thôi, chúc anh em mình ở đây miệt mài thục gụ với riêng nhao nha. Thuc một cách đìu độ để đảm bẩu sức khỏe còn thục lâu rài.


MicroTri (237)

Ref: Xoong Thủng (214)

Phước 7 đời ẻm Trinh để lại, gặp thứ nài: Trung thu hết sớm


MicroTri (238)

Ref: Là Sao (213)

Được Kèn như Zì còn đỡ teo lại là vừa size, súng đạn vốn đã khiêm tốn, gặp quả nài, hehe thôi rồi L ơi.


F1 Condor (239)

Ref: Nguoi Ha Loi (208)

Chào-sáng-hào em Lội, mừng em zìa Lừa, một xứ sở liêu trai chí dị.

Tùy theo loại hàng em muốn kinh doanh mà thiếm Đánh mới tư vấn web nào giúp em. Em cứ nổ trên đây luôn đơi: mua bán thứ gì, đối tượng khách hàng ? Khu vực ? ....blobla... Nếu riêng tư quá thì mời mật thư: ruagia2013@gmail.com

Có gì thiếm Đánh.... gúc hộ cho chứ hổng gì, ờ.


Frankers Lee (240)

ngày mới hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=pfkIWnThTB4]


Khoai (241)

[si="6"]so-ghi đc Lội zìa sự trễnãi[/si]

[youtube=https://youtu.be/aMrKpePW7LA]


Xoong Thủng (242)

Ref: CBDN - CBDN (227)

Anh hem biết sao nữa. Post lên G+ rồi lấy link sang đây

Ai hem xem được thì vô đây xem nha: https://plus.google.com/116329004470828792905/posts/GDYqqBJyG8b


Xoong Thủng (243)

Anh up ảnh sang host khác hy vọng CACC xem được

Anh dạo phố Hàng Mã, Nụi chó cùng nhi đồng và em Fuji X-A2. Post mấy tấm hình cho quán có không khi Trung Thu

[img=https://i.imgsafe.org/7748e5b10c.jpg]

[img=https://i.imgsafe.org/7748d84d22.jpg]

Anh chơi cái này từ bé mãi sau mới biết tên nó là trống bỏi …
[img=https://i.imgsafe.org/7748f9167b.jpg]

[img=https://i.imgsafe.org/7748e40cef.jpg]

[img=https://i.imgsafe.org/7748f0621f.jpg]

[img=https://i.imgsafe.org/7748f5f836.jpg]


Vàng son bán bánh chưng
[img=https://i.imgsafe.org/77490222a9.jpg]

Vàng son bán đồ chơi …xênh quá tính vào làm quen….
[img=https://i.imgsafe.org/774907c807.jpg]
…. Thì chồng em về he he he
[img=https://i.imgsafe.org/7748f41aeb.jpg]



Glory King (244)

Thưa Zì vĩđại, chị có việc khẩn nài, mong Zì giảiđáp lắm:

Con Bín kể chiện đi ăn phở ở Giùn cùng bạn, bạn nó dùng nửa miếng chanh to lau đũa cho nó, rồi dùng nửa miếng chanh cònlại lau đũa cho mình, tổngcộng con nài dùng hết một quả chanh chỉ để lau đũa, thayvì - theo ý con Bín - là vắt vào phở trước khi lau đũa.

Theo con Bín, đây là tâmlý bầnnông "mua mâm, phải đâm cho thủng".

Ý chị, thì vì chanh Giùn rẻ, nên làm thế cũng dudi được. Liệu lối nghĩ này có bầnnông lắm không?

Mong Zì giảiđáp.

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/bpmoqwq1/2016_06_09/mieng_chanh.jpg]


Frankers Lee (245)

Ref: Xoong Thủng (243)

anh xài chrome và xem đc hehe thế mới tài
btw vs đới sinh nhờ hehe


Ngu Vat (246)

Chibộ thảoluận về cái con gì thế? Chẳng có chủđề gì hết vậy buồn chết.

Thiếm Cônđồ trồi lên rồi làm một vài chương về hạtnhân hay về tốc độ tầu caotốc của em khựa đi Thím. Có vẻ BTC đã ăn lời Thiếm chỉ đạo rồi đó. Anh Nghẽo mới qua nước mẹ xin được tí việntrợ và kêu gọi đầutư. Xét cho cùng thìlàmàrằng ở bên cạnh thằng giầu mà suốt ngày chửi bới cũng chẳng hay ho mẹ gì hén.


Gia Ngua (247)

Vụ nài Ngựa nghĩ Cô Pín Jảng đúng gòi, ở đây đéoFải chuyện đắtrẻ, đcm chúng có thể zùng hết cả khay Jấyăn chỉ để laumép, ngậm zămbảy cộngtăm zù răng đéozính có tí thịt nầu.Nếu chúng ở nhà, hoặc chanh fải jả xèng thêm thì chúng sẽ không làm thế.


Frankers Lee (248)

chanh hay khăn giấy free thì cứ thoải cmn mái xài thôi chứ công chính cái bùi gì ở đây nhở hehe miễn đừng lố hô hô
nhẽ nó trừ vào tiền tô phở hay tô hủ tiếu cmnr hô hô
Vô tư đê-đời có bao nhiêu lâu mà hững hờ hehe


Frankers Lee (249)

ps:một con Lừa thối mõm cho hay hehe


Frankers Lee (250)

thế nhóe hehe còn sống ở xứ Lừa thì cacc đừng hòng lương thiên hahaha
vùng lên hỡi các nô lệ trên thế jan
Khà khà khà
anh chuồn đơi


cu Tí (251)

Con lói với con bín đéo có cái gì hay ho để thảo luận à.
Mà sao phải lôi việc to như cái đầu kim ra bình luận hehe
Ở đây chưa cần bàn luận tiết kiệm hay ko, zưng hành vi lấy chanh lau đũa cho nhà vệ sinh là hành động cũng chạ đệ làm cccc giề, muốn sạch cút mẹ về nhà mà úp mì tôm haha.


cu Tí (252)

Dịt pẹ, bát phở nó vốn bẩn từ lước dùng hahaha, trong khi con bần nông nào đó hì hụi lau đũa bằng chanh phun thuốc sâu, nghĩ đi nghĩ lại mà mồm đéo khép nủi lại phải hahaha .


Tetracyclin (253)

Ref: Ngu Vat (246)

Thím đang điều nghiên về tàu cao tốc chạy 1000 k/h ở ngay xứ Giùn, tuyến Long Thành - Suối Vàng hehe


Tetracyclin (254)

Ref: Glory King (244)

Cái ví dụ này của con Pín đéo phải hành vi điển hình bần nông. Nó chỉ đại diện cho xã hội trả đũa, lếu đũa bỏn sạch sẽ thì đéo ai đi lau cho mất time. Còn lếu ở nhà thì lau đũa bằng chanh làm bòi gì cơ chứ.


Tetracyclin (255)

Lãi suất tiền gửi Giùn đang đà tăng, đéo biết giờ nên gởi xèng cụ vào bank, găm Trump hay mua chung cư đây. Địt cụ đau hết cả ông sọ.


F1 Condor (256)

Ref: Ngu Vat (246)

Thiếm Côn đồ phải vượt rào bằng Puffin để vào QB, copy link và hình ảnh các cái nhọc nhằn và phiền toái.

Tuy thế, Hóc kubu (chỉ có kubu mới chịch và giữ gái tai lông lâu dài hehe) có đủ tư liệu để chứng minh lời Mao khẳng định cao tốc Khựa đã đạt tới 450km/h, kubu ơi cho xin 500 hình đi nào.

Tối quỡn Mao nổ cho nghe zìa bom hột nhơn, cách mà Nga nhợn đã làm để xử lý dầu tràn. Và mới đây nhứt khi BP bị tràn dầu ngoài khơi Mẽo, Obama đã cử ngay một đội chuyên gia hột nhơn đứng đầu là tiến sĩ Steven Chu, nobel vật lý hạt nhơn gốc Khựa, bộ trưởng năng lượng Mẽo, tới ngay điểm nóng. Liệu Obama có mần theo Putin ? Zồi liệu các cuộc thử nghiệm hột nhơn của Bắc Hàn sẽ ảnh hưởng ra sao đến từ trường quả đất, đến biến đổi khí hậu & sự diệt vong của loài người ? Tuyền những topic hấp dẫn hổng có trên gúc hehe.

Như thường lệ, thiếm Đánh lại đi fatra & rania.


Ngu Vat (257)

Thiếm đúng là ducôn bỏ mẹ. Cứ lột mẹ quần áo con gái người ta ra rồi sờmó rồi sờmó rồi đóng mẹ lại. Ức chế đéo chịu. Thôi khoanh chân tắt điệnthoại ngồi ngóng vậy. Thiếm liệu hồn mai Ngu đi học tiếng nước mẹ về bật cho Thiếm cứ gọi là choangchoác choangchoác. Cônđồ cứ gọi là giờ hùn.


Ngu Vat (258)

Này thì 450k/h Mấy con bựa đâu vào mà bật Thiếm đánh nè: http://www.chinahighlights.com/shanghai/transportation/maglev-train.htm . ĐKM tốc độ tối đa của cỏn tới 431kph còn test thì kinh hoàng 501kph Thiếm đánh di chuyển trên google bằng con này chăng? Tìm mờ mẹ mắt ra mỗi con này.


Ngu Vat (259)

Mà nó là từ năm 2003 giờ thì 13 năm trôi qua vẫn thế hốhố. Tụi Khựa này phúquý giật lùi chăng? Mà xét cho cùng nhanh làm đéo gì nhỉ? Đang cần đi chậm nó lại phi nhanh thì cũng không được việc cho lắm. Cứ càxình càxình như đường sắt siêutốc việtnam lại hay. 100 năm nữa ghi vào kỉlục ghinét tầu siêutốc chậm. Lúc đó cả thế giới chẳng đổ xô về ViệtlưaZun tổquốc để đi tầu siêutốc chậm ấy chứ. Mà con Têchaxilin đi đóe đâu mà nhanh thế 1000kph thì lên thiênđàng là đúng roài nghiêncứu làm chi mày hí.


Hoang nguyen quy (260)

Ref: Ngu Vat (259)

He he, Mụ không giảng nốt cho tui à.

Lại bị vợ ấn tiền bắt tiêu à, vãi đái phết đéo đùa nhỉ.


Chuẩn Tá (261)

Cô Pín thảo luận thế là chuẩn. Nếu tietkiem dược thì nên. Dây là tietkiem cho xahoi ko fai cho banthan/ giadinh mình. Nếu con nào cũng làm theo, Zùn sẽ giảm rác÷ giảm năngluong vanchuyen, xuli. Nongnghiep giam phanbon, thuoctrusau.v.v. vì quả chanh dược sudung hieu quả


Chuẩn Tá (262)

This comment has been removed by the author.


Chuẩn Tá (263)

This comment has been removed by the author.


Chuẩn Tá (264)

Chiện tàu hỏa giờ này còn loay hoay bật thím Dánh à. Guuc là thấy liền mà 430kmh tocdo toida. Có cả giá ticket. Tieng Anhbương nhé. Ko dịch vì ko rành tiếng Zùn
Shanghai Maglev is the fastest train in the world with a maximum operating speed of 267.8 mph. This service is operated by Shanghai Maglev Transportation Development Co. Shanghai Maglev runs at Shanghai’s high speed magnetic levitation line.

Unlike regular train tracks Shanghai Maglev has no wheel and it float on magnetic field exist between the train and track. This electromagnetic pull offers by the strong magnates let the train to fly over the track as there is no contact between train and track.

Shanghai maglev could reach its top speed of 267.8 mph from 0 mph in just 4 minutes. The Shanghai’s 18.95 mile long maglev line is the only commercially operated maglev in the world. The Shanghai Maglev was built by Siemens and ThyssenKrupp companies. The public service of the Shanghai maglev started on 1st January 2004.

It operates between Long Yang road and Pudong international airport. The Shanghai maglev only takes 7 minutes and 20 seconds to complete the whole journey. The total passenger capacity of the Shanghai maglev train is 574. The train operates between every 15 minutes. It cost US$8 for one ticket and US$16 for VIP ticket to travel in Shanghai maglev.


Tetracyclin (265)

Ref: Chuẩn Tá (264)

Đây là tuyến chạy ngắn, tốc độ 4xx kph lâu gòi. Thím đánh đang chỉ đạo bọn Khựa chơi cả tuyến Sanghai Beijing mới khiếp cơ con điêng.


Nguoi Ha Loi (266)

Hôm qua đi nàm cả ngài, tối về giở điện thọi cùi bắp ra xem thì thấy có lời mời của 1 Bựa nhưn đi ăn trưa, xin ghi nhận tấm lòng chủ nhưn lời mời nhưng đã muộn mất rùi. Xin lỗi các Bựa là địn thọi cùi bắp nài có thể nhận tin nhắn, gọi và nhận cuộc gọi mà hông thể nhắn tin lại được vì bấm chữ tác ra chữ tộ, Nội lại thuộc hàng ADHD tăng động giảm trí nhớ, chưn tay nóng ngóng nên sau một hầu loay hoay đành đàu hàng.

Từ giờ đến khi mụ Nội về quê, thời gian toàn đi sớm về muộn (thực ra đi nàm việc không chủ động được giờ về lại KS) nên sẽ không có dịp trà bồm trên phố với ai cả. Đành hẹn các bạn dịp khác vậy.


Nguoi Ha Loi (267)

Thiếm Vợ Đánh, sau một số năm sẽ được # chức thành Thiếm Bố Vợ phải Đánh, Nụi sẽ mật thư cho THiếm vào cuối đợt ở Giùn nài. Thanks Thiếm chước nha.


Chuẩn Tá (268)

Ref: Tetracyclin (265)

Tốc độ 4xx là max, còn average khoảng 26x thôi, tôi dọc 1 tailieu khác ghi vậy( cothe tính 18.9 miles÷ 7m20s time chay tàu ) vì vậy nếu thím Dánh chỉ dạo thì Khựa vẫn mần tốt vì một số doạn dạt max speed chứ ko fai toàn tuyến.


Frankers Lee (269)

Giết em nhẹ nhàng hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=-azSx_5gPLk]


chuẩn tướng (270)

Glory King said... (244)
Tôi thấy 1 số quán phở ở nụi chó cũng có người làm vậy, tức lấy chanh lau đũa, trông hết sức phản cảm, sạch đâu chưa thấy, nhưng cảm quan thì rất kinh. khó mà miêu tả được, có thể dùng tạm từ lầy nhầy, ươn ướt, nhớp nháp.
gặp mấy anh ăn như này, tốt nhất là nên đứng lên, bởi lấy chanh lau đũa mới chỉ là khúc dạo đầu.


CBDN - CBDN (271)

Cô Chủ Quán đi đâu lang thang, để cụ Nốp bắt gặp thế nài [(o)]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiQqU8qbaKJ94IXxXwIPekrwvMcjb1IruHF0ocNXJYxcrUpE27-fynidI_64kzg2dk-Y8MO83CuYYcHERAjVsc5-duZY_3tpa4hH-yoEuTMRxSDnYxUuOlf-Y8QrGpQy2kwR3zCDqOfE1DF/s640/Capture.JPG]


CBDN - CBDN (272)

Ref: CBDN - CBDN (271)

Down xuống bốt lại nhìn dung nhan cho rõ
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAVgypzBRmFaZ5gjPVSvJFIhJdlM1PoPBTvcHrwydglUcfwcFBo5gbMyt-6OviWyNRD_JugktYRsx_mZkaai6EhWVquJGxmXeeMJhyphenhyphenrMk_c-VhEI5rICbMJ8RW9_kLbbhOIj_y1lPiVGB2/s640/14242430_181665842266899_5989149809975001126_o.jpg]


ke tui (273)

Hi! Chi bộ thúi.
Chá hay Chi bộ vướn khoé?!

@all
EM sẽ tâm sự tý mí Chi bộ về EM.
Bị, có mấy khi EM tỉnh (rượu).


ke tui (274)

EM đã rất đau khổ, khi EM thất nghịp 1 năm ròng.
Nhưng, giờ EM đã nhận ra. Đó là 1 thử thách!?

Hãy thử tưởng tượng: " 1 vợ 2 con không công việc". Nan giải nhờ!
Hắn đòi chia tay, chia chân hoài đó chớ! Mà, mỗn tội có cái mồm.

Thế EM phải mần sao?

Chả mần C giề cả! Đồ đểu giả!


ke tui (275)

Chia sẻ mí các Bựa trẻ.
Trong thời gian rảnh đó. Hãy học cho xong 1 thứ tiếng ( tiếng đéo nào cũng đặng. Thế mí nhặng!)

Ở Lừa mà đéo bít ngại ngữ, thật! Hổng bít tư vấn sao lun á!


ke tui (276)

Xong, bước khó khăn nhất đó. Mời các cô vui lòng học 1 khoá nghiệp vụ C giề cũng đặng! Lấy cái giấy ấy, rùi đi mần, đừng lần khần!

PS: Ở Lừa, đéo có bằng ĐH thì đi chết đi! (Nhớ né xe EM ra nha, thanks!)
Có rùi thì cứ thế chiến thui! Rảnh thì đi học ai nói giề đâu nà!


ke tui (277)

Cái wan trọng nhứt là: tâm lý khi trong hoàn cảnh ý!

Làm sao ta có thể vượt wa dư luận???

Có cái đéo giề! Đơn giản thôi: "Giả điếc, mù, câm, được cái chân tay vẫn lành lặn" kệ mịa ruồi nhặng!

Mỗn ngày trôi wa, ta cứ cười với mọi người wanh ta! Hahaha.

Con lợn nào từng nói: " cánh cửa này đóng lại, ắt có cánh cửa khác đương mở ra"
Hãy tìm thì sẽ gặp! Hổng tìm... Chúc bạn may mắn mọi nhẽ!!! Hẽ hẽ hẽ!


ke tui (278)

Thôi! EM đi uống rịu đây! Bác sĩ đương nhìn EM kìe!
Iu nắm cơ Chi bộ. Tộ xư!
PREVIOUS POST