Dad's Day Memorial :P9



Dad's Day Memorial

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-06-18 18:02:00

Dad's Day Memorial ** I could never stop crying over this sudden writing ** (1) Đôikhi, lúc đủ già, chúng cô thường rịmọ suytượng đường đời, và nhận ra nhiều vấnđề khắcnghiệt. Sometimes, when getting old enough, you do often look for musing on life, and do find out there's many terrible probs. Khi ý, Cha chúng cô cănbản đã xavời, thậmchí từ nhiều nhiều mùa trước. That moment your Dad had (read more)

1801 Comments (Page 9/10)

Ngẩu Pín (1601)

dcm con cẩu lói chuột vào đây nhận xét xem nào dcm

An Hoang Trung Tuong (1602)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1597)

Tuynhiên, đặng khắcphục trạnghuống nộitạng quá zày mà chưa giảm kiệp, thì chúng cô vưỡn còn một cách.

Đó là vậnhành địt theo phươngpháp [fo: color="#FF0000"]Vác Thang Cưỡi Chuối[/fo].

Phươngpháp này zất đơngiản.

Chúng cô bắt vện nằm nghiêng phía trái. Gòi chúng cô ngồi mẹ lên đùi {càng} trái cụa vện, và vác càng phải của vện lên vai phải cụa mình.

Lúc ý, hai càng cụa chúng cô sẽ bấm hai bên càng trái cụa vện.

Lếu vện nằm nghiêng phía phải, thì thaotác ngược mẹ lại thoy.

Gòi chúng cô vửa vác càng vện, vửa phi như phi lạcđà ý. Trong lúc vậnhành như thế, vện cothe sấp mẹ mặt em ý xuống giường. Mặc cụ em ý đi, đéo tèo được đâu.

Chúc bọn nộitạng zày maymắn và thựchành tốt nhời giảng cụa Zì.


An Hoang Trung Tuong (1603)

Ref: Ngẩu Pín (1600)

Con ý đứng kiệng càng đó, đéo phải ống thấp ống cao.


Cert (1604)

Dcm a Cert định rời đi thì a Pín đã tới.



An Hoang Trung Tuong (1605)

Ref: Cert (1599)

Địch cụ con nài không coi banh à? Thế thì mất công thức làm cặc gì, hả con bò?


Ngẩu Pín (1606)

kẻ hèn này thì tin, thàng Bồ sẽ đá như phá đêm nay, tôi sẽ hạ cược Bồ thắng hehe, Pháp là cái lồn.



Ngẩu Pín (1607)

càng tôi chán, địt mẹ cái nòi chó đẻ Annam dcm


càng tôi ngắn, cong, đứng thảng mà như quỳ dcm thể hiện thân chó lợn.

dcm cái giống lừa sao nó đéo chết hết hả phà ơi ???


Là Sao (1608)

Đầu tiên là xin lại anh Cert 20 nhát vì nhìn thấy cơ ngơi khang trang của anh, tôi thèm rỏ rãi.

Thứ nhì tôi chê, khi anh dùng cơ ngơi này làm văn phòng thì thật như cặc, lếu nhìn về góc cạnh công năng như lò mổ chuyên nghiệp.


Ngẩu Pín (1609)

dcm, 10 phút nữa đá, bam nốt.

cái giống annam là nòi hạ đẳng, dáng lùn, mõm vẩu, chân cong và dáng đi luôn lao về phía trước, đó thân lừa vậy.

Nhưng tại sao dáng chúng nó ( giùn ) lại luôn lao về phía trước, chúng có vội lúc đéo nào đâu, cũng đéo vác nặng nói thì nói ???

đó là chúng ( Giùn ) là 1 chủng tộc hèn hạ, chúng luôn khom người như sắp quỳ, khiến trọng tâm rơi về phía trước .

riết thành dáng lao lao như dcm chó đẻ.

cơ mà chúng khom làm đéo gì ?? à, chúng xin xỏ và năn nỉ, đôi khi chúng khom để xin những thứ vỗn dĩ đéo cần xin, cơ mà chúng khom cho chắc..

riết rồi thành dáng lao lao như linh cẩu dcm.

dcm cái nòi hạ đẳng chó chết giùn chúng mày .


Ngẩu Pín (1610)

bố đấm chết cm chúng mày giờ chứ lị dcm.

đlq, anh hạ 10 £ đánh bồ tháng hiệp 1 dcm đéo nói nhiều


Ngẩu Pín (1611)

mỗi khi Dì vĩ đại dạy bọn giùn cắn - phủ ( wear ) anh đéo nhịn đc cười.

dcm bản thân, khi làm thân giùn, thì xác định đéo bằng chó lợn, mặc cái lồn gì thì cũng chỉ khiến mình thành hài ước.

dcm bọn giùn chỉ đc mặc nón mê, khố tải và áo tơi, chấm hết, liền bà cho thêm cái yếm lụa sồi.

dcm chúng mài chưa đủ ngô - nghê hay sao haha


Ngẩu Pín (1612)

thôi xem banh, người bồ hãy đè bẹp bọn Pháp yếu - như - sên, dcm con Rô bóng, đây là lúc người Bồ cần mày.


Silk (1613)

Rô đú anh ơi trấn-thương mẹ gòi đá đấm đéo j nữa đcm.


Bò đội nón (1614)

Cô lấp ló,

Như cô xe ben cũng đồng ý với tôi về thời gian này là luyện nghe nói và kiếm thật nhiều tiền, chuẩn bị cho việc nhảy xuống hố, và tôi xin nói thêm 1 sự thật: gần như 90% gốc giùn đi qua đây sẽ phải làm công việc tay chân (không có cơ hội để làm việc trước đây hoặc công việc mà mình apply skill) và sẽ phải căng sức ra làm cật lực trong thời gian đầu khoản 4-5 năm (nếu cô muốn 1 cuộc sống ổn định nhanh chóng). Vì vậy, ý chí trong thời điểm này là rất quan trọng.

Tôi đã từng qua trải nghiệm này khi trải qua 6 tháng đầu tiên làm việc tại Úc và có một sự so sánh về mức thu nhập của mỗi tháng ($AUD 2,300/tháng) làm việc không bằng thu nhập mỗi tháng tại VN và thế là tôi bỏ về ( giùn mà), thế nhưng chỉ sau 2 tháng quay lại VN, tôi đã có những cảm nhận chín chắn cho biết đâu là nơi sẽ là Tổ Quốc tôi, và thế là tôi quay lại với đủ thứ nghề: làm farm, rửa chén, process worker on call, panel beater, machine operator fulltime, rồi bỏ job về chăm con vào secondary school, run my business...

- Cô lấp ló sẽ phải rơi xuống hố, sẽ phải làm những công việc cực nhọc nhất, sẽ không có những hào quang không bền vững chói loá như trước đây, sẽ có những lục đục gia đình do thay đổi cuộc sống từ nhàn hạ qua cực nhọc .... nhưng cô tin tôi đi, cô đã đánh đổi TẤT CẢ để cho con cô 1 cuộc sống thiên đường, vậy là đủ rồi, và thêm 1 bonus nữa mà sau 6 năm, cô có thể sẽ phải thốt lên: sao mà yên bình quá.


Bò đội nón (1615)

À mà quên, theo ý tôi nếu như đi là sẽ đi cả gia đình, vì gia đình sẽ là động lực và là nơi nghỉ dưỡng cho cô sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tôi đã chứng kiến nhiều single man share phòng, đi làm về lủi thủi 1 mình,...


Pi Tơ (1616)

Chúc mầng anh Bồ. Hehe.


Silk (1617)

Haha vậy mà Bồ cắn vô địch đó.
Mai lên Phất búc coi nhảy cầu vui phải biết hehehe


Pú lit (1618)

Cô MB Chệt đâu ra đây Lit khen phát nào. AI của cô ngon đấy nhưng không thể so với củ sọ của Trung Tướng dĩ nhiên. Tuy vậy vẫn khen.


Là Sao (1619)

Ref: Bò đội nón (1614)

Đúng roài. Anh đồng tình.

Đa phần sẽ phải mất zăm-7 năm để hòa nhập và ổn định. Khó khăn 1-2 năm đầu, nhiều khi nản đéo chiệu chỉ muốn bỏ cuộc ngay và luôn.


MBTrading (1620)

Vậy là hệ thống AI của tôi đã dự đoán chính xác gần như tuyệt đối, chỉ có dự đoán tài(over 2.5ball) là sai(do nó không biết đến trường hợp Ronaldo phải rời sân sớm).

Lúc tôi nói AI dự đoán BDN vô địch nếu ai bỏ ra 2000usd thì giờ đã có 10,000usd rồi. Lúc đó có Pháp, Dức, Ý, Iceland, Wale, BDN...nhìn vô tỉ lệ cược của nhà cái, không cần AI cũng thấy Iceland sẽ bị loại do ăn may, chỉ có Đức là có cửa trị BDN, nhưng Đức lại thua Ý. Về phần Pháp, với tỉ lệ cược như vậy cộng áp lực vô hình nên thua là cái chắc. Hệ thống AI của tôi đơn giản chỉ là chương trình tính xác xuất tổng hợp với hàng chục thông số đầu vào...nhưng khi áp dụng vào chứng khoán lừa tôi có thể đoán khá chính xác mã nào có thể tăng ít nhất 2-3 lần trong 1 năm.


MBTrading (1621)

Lúc đó tỉ lệ cược của BDN giống với Wale, có nghĩa là máy tính nhà cái đánh giá Wales cũng sẽ cạnh tranh vô địch với BDN(tối đó sẽ có trận BDN với Wale, tức là 1 trong 2 sẽ là vô dịch, các đội còn lại ko có cửa)...sáng hôm sau BDN thắng wale, nên tôi lại càng tin chắc bdn sẽ vo đich

Máy tính của tôi đánh giá, cách chơi của BDN giống Đức nhưng kém hơn, tức là Đức 60-70% thì BDN chỉ 50-60%...


Hoang nguyen quy (1622)

Ref: MicroTri (1538)

Cám ơn anh Con và anh Trí, mình nghĩ chắc ở giùn chỉ học để gia công thôi, làm thế mẹ nào với tới chỗ như anh Trí giảng được.

Thành ra có khi lá cải nó vin vào đấy kiểu như gia công may mặc, chỉ đạp máy tới tầm loanh quanh 40 là nghỉ vậy.

Hai anh bớt chút thời gian tư vấn thêm về lĩnh vực này với.


Là Sao (1623)

Anh ủng hộ cho Bồ cắn được giải này.

Mở trận bọn Pháp đàn áp mạnh hơn. Có 3 con đen-hôi số 18,19,15 (đéo biến tên) đá trung lộ thật vãi lồn. Anh ngỡ Bồ đéo cưỡng được.

Khi em Rô ra ngoài, ở góc độ khác anh lại tin bọn cầu thủ Bồ sẽ chơi quyết tâm và khát khao hơn (mặc dầu là phòng ngự). Qúa đúng thế, hiệp 2 nhạt như nước l. Đéo có 1 cơ hội nào từ hai bên, nhìn con số 4 Bồ chuyền đi chuyền lại thật ngứa mắt.

Tới hiệp phụ, zường như bọn Bồ bắt đầu tung sức đàn áp hơn.

Pháp có cơ hội chạm cột dọc nguy hiểm. Nếu thành bàn thì Bồ nhẽ đã đi. Sau đó Bồ cũng có 2-3 cơ ngon ăn (1 qủa xà ngang).

Phút 109 là qủa sút của thằng số 9. Cú sút từ ngoài 16.5m zưng rất mạnh. Chứng tỏ bọn Bồ ép sức khá tốt. Pháp thì hết mẹ hơn ngay từ mấy phút đầu hiệp phụ.

Chúc mừng Bồ, sau bao năm đợi trông thì đã có cúp vô địch Châu Âu dắt mông, thế là mãn nguyện lắm roài.

-----------------------

À chấm điểm con Pepe điểm cao nhất. Thế xoạc bóng của con đẹp và khó chịu thật. Kiểu thế này:
[img=https://d.ibtimes.co.uk/en/full/265783/barcelona039s-messi-challenged-by-real-madrid039s-pepe-coentrao-ramos-during-their-spanish.jpg]


Là Sao (1624)

Ref: Hoang nguyen quy (1622)

Lếu nhi đồng thích CNTT thì cho nó học đi thôi.

Zưng muốn tới được một đẳng cấp cao thì cần nhiều yếu tố khác trước mắt là Tiếng Anh và học lực các môn Tự Nhiên.

Về lâu dài thì đâu chỉ là coder tuần túy. Có thể tiến lên như Kỹ Sư Thiết Kế, Dám Đốc Rự Án. Nên, nói tương lai ngành ngắn là đéo chính xác đâu.

Tất nhiên ở Zùn, hiện nay, môi trường (đào tạo, chỗ làm, nhu cầu xã hội) chưa đủ tốt để ngành software phát triển mạnh. Zưng về xu hướng chung, kể cả thế gioi, software engineers vẫn luôn thiếu và cần thiết.

Cứ cho con thực hiện đam mê, 10-20 năm nữa Zùn lại ngon thì sao.


Hoang nguyen quy (1625)

Ref: Đoàng (1544)

Anh Con, nhà thì có nghề kế toán và móc cống( Cty thoát nước), nhưng tôi đang muốn ủn sang Đức học và ở mẹ bên đấy.

Tiện ngành này cũng là nó thích( chỉ là thích thôi chứ học thì chưa biết) anh ạ.

Toán tủng thì khá thôi, cần cù cũng kém anh ạ.

Mà sang kia muốn định cư thì chỉ có thể học kỹ sư dân dụng hoặc IT thôi anh ạ.

Mảng IT thì theo ngạch nào cho kẻ bình thường hả anh?


Hoang nguyen quy (1626)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1584)

Đẹp, tôi cũng ưng.

Xã hội muôn hình vạn trạng, các anh biết chơi hoặc có cơ duyên rơi vào môi trường chơi và học hỏi được nhiều, âu cũng là cái số.

Tuy nhiên khi giảng giải lại cho anh em cũng nên ân cần để anh em la liếm học hỏi.

Còn chơi, đéo qua gúc được đâu, phải cầm tận tay và hít hà và sử dụng.

Cho nên sự chơi là phải có tầm và có tiền.

Tuy nhiên đời cũng có số cả, nhiều anh đéo có nhiều tiền nhưng có duyên hoặc giỏi món nào đó mà các đại bàng chơi khoái, họ sẽ vớt các anh vào cùng chiếu và cũng sẽ tận mắt tận tay cầm vào đồ chơi của họ.

Tôi nhắc lại, đã là đồ chơi, đồ nghiện, đồ cổ phải được sờ tận tay, cố hết sức gồng để sở hữu nếu gia cảnh cho phép.

Các anh đéo chơi, đéo nghiện đéo hiểu đâu.


Hoang nguyen quy (1627)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1602)

Bố tổ, Dì cái đéo gì cũng giảng được nhể.


MicroTri (1628)

Ref: Là Sao (1624)

Như Mỗ đã từng phán chỉ có thích gái mới đếch cần ngâm cứu, còn mọi loại thích đủ thứ (kể cả đỏng), ít nhất phải cần liếc pha qua, để xem nó là cái gì, có đúng là niềm đam mê của mình, có đúng khả năng. Không riêng gì ngành I Tai, các ngành khác trình tiếng Bương được như Zì Zùn là lợi thế, tổi thiểu là đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành, nhất là liêc qua các phò rum Bương về vấn đề mình quan tâm (Còn đọc liệu mà không hiểu, chỉ có nước đi đong bương girl như Zì). Nhưng có 5Toong nào đã từng nói (đếch phải đc Gúc, thời nghe câu này chưa có net + Gúc): Khả năng tư duy ngược với khả năng ngoại ngữ. Thời Mỗ mần thứ này (199x; x<2), tự cày bừa là chính, thiếu đủ thứ, nhất là đc Gúc (thời đó mà đó mà có Gúc, có thể đã di thiên theo Zì). Chủ yếu đọc các phần Eng Help, nhọc rất do dốt Bương. Mỗ cũng đã từng đi giáo tại các trung tâm I tai, thấy có thực địa mấy chú ở trường ngoại ngữ học I Tai là kém nhất. Thế hệ tự cày bừa làm Soft thời đó, theo Mỗ biết ở Zùn không có chú nào xuất thân trường ngữ cả. Teen tea giờ hay gia công Web, Game cái này mê code có thể làm được. Không biết nhiđùng đang học niên mấy, cỡ cấp 2 Zùn trở lên, đọc được một vài ngữ lập trình, viết được một cái tẹo tẹo gì đó, thích thú với nó, có thể tạm coi có khiếu và đam mê đích thực, còn lại đều phải xem xét nguyên cơ tại sao thích Soft.


Tấn Vinh Nguyễn (1629)

Chầu Zì cùng chi bộ, e đang quỡn xin post tấm hình lụn lặt tặng các bựa thiên zi hihihi

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/fr/cp0/e15/q65/13613495_10208545381447351_2756970247583038203_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]


MicroTri (1630)

Ref: Hoang nguyen quy (1627)

Riêng khoảng này lại là chuyên ngành chính đấy.


Là Sao (1631)

Ref: MicroTri (1628)

Ngỡ cô chỉ biết gõ đàn, tán gái dạo.

Mà còn biết cả lập trình à. Hehe.


Do Duong Hien (1632)

Ref: MBTrading (1229)

Tàu ngầm tôi trồi lên địt anh Chết cái cho thơm loa. Anh dự tài tài là.
Hôm qua xóm tôi một lũ kéo nhau đi cửa trên tạch cả. Mà đâu ít.
Địt cả lũ nhà cái - Muốn biết kết quả, hãi hỏi chúng


Emđẹp Emcóquyền (1633)

Anh ngoi lên chúc mừng cô Chết kiếm cắn cả tỉ ông Tơn mà đóe thấy khoe gì nhở? Hờ hờ.


Trang Trần (1634)

[fo: color="#ff0000" size="5" face="serif"]địt me cuộc đời thật là chán, con cặc con cặc con cặc địt mẹ tụi mày bú cặc hết đi[/fo]


Nguyen Sang (1635)

Phương pháp dự đoán của anh Trết thật đáng nể.

Theo anh thì thắng mẹ 3 trận liền.

Bao năm rồi tôi mới thấy có người dự đoán kì dị như thế.


Emđẹp Emcóquyền (1636)

Ref: Nguyen Sang (1635)

Cỏn là mực một nắng Paul hiện hồn đấy. Đóe đùa được đâu :))


Trang Trần (1637)

Ref: Nguyen Sang (1635)

[fo: color="#ff0000" size="5" face="serif"]Con cặc[/fo]


Hoang nguyen quy (1638)

Ref: MicroTri (1628)

Ai bẩu anh Trí thích gái là không cần ngâm cứu.

Nếu hiểu biết sâu về gái, cả nghĩa đen và bóng.....Đời đếch cần phải học gì, cày bừa gì.

Điều trên là chân lý, nếu không thì đéo có chân lý.

Theo nhời anh, anh Con và anh Đoàng dậy có nhẽ tôi sẽ khuyên nó không nên theo phần mềm.

Sẽ tiếp tục hỏi các anh khi có điểm thi THPT vào đợt tới.

Lạy các anh nhiều lạy, đéo nói nhiều.


Trang Trần (1639)

[fo: color="#ff0000" size="5" face="serif"]Đóe đóe con cặc[/fo]


Hoang nguyen quy (1640)

Ref: Là Sao (1631)

Quên mất, lạy cả anh Sao nữa.

Thành anh đã động viên, nhưng thanh niên giùn giờ chán lắm, đéo tin mồm nó nói thích được đâu anh ạ.

Mình dân toán gộc nên biết trình toán của nó, lại là bố nó nên cũng khá rõ về độ máu lửa của nó anh ạ.

Thỉnh thoảng anh nghía mắt xem tôi hỏi gì lại giúp tôi nhá.

Làm một thằng cha Giùn khổ lắm anh ạ.


Hoang nguyen quy (1641)

Ref: Trang Trần (1639)

Cặc anh có to dài không?

Cặc to không lo chết đói.

Đời có cặc to cũng là một đặc ân.


MicroTri (1642)

Ref: Hoang nguyen quy (1638)

Mỗ phán cái gì mặc định cũng có CSDL(cơ sở dữ liệu của nó), Cô Rùa không nghe thợ DũngQuan hò là: "Đếch cần biết em là ai, cũng đếch cần biết ai là em" hả. Ý Mỗ cần ngâm cứu hành vi của nhiđùng trước khi ủng hộ cỏn. Ví như nhiđùng bẩu con thích học đàn organ, cố dẫn đến nhà toong nào có đàn, cho con mổ vài phát, hỏi cỏn có thích không, cỏn yes, tiếp cho đi học đàn khoảng vài tháng, hỏi tiếp cỏn còn yes, mua mẹ cái đàn khả nhất theo điều kiện kanhtế. Cỏn đờn đâu được hơn niên không buồn đúng đến, cũng không say no đàn luôn, cùng lắm nhượng rẻ lại đàn, mất một ít ngân. Còn lạc về chuyện học, mất đi một đống niên, xèng và cơ hội.



MicroTri (1643)

Ref: Hoang nguyen quy (1638)

Tặng nhiđùng của Cô Quy một đoạn code của Mỗ viêt bằng ngữ VB 6, để xem nhiđùng của Cô có thích cái ngữ này không. Đoạn code dưới hoặc động để tạo mã 34. Mỗi chương trình Mỗ viết độ dài cỡ 1 000 đoạn như vậy.
Nó hoạt động như sau
- ? NumTextID("00000") => "00001"
- ? NumTextID("00009") => "0000A"
- ? NumTextID("ZIZUM"") => "ZIZUN"
Cái này nếu ứng dụng cấp số xe ( hình như Bương đã làm)thay vì biển có năm số tối đa 99 999 xe, sẽ cấp được đến 34^5 = 45 435 424 xe, lại có những biển độc như "ZIZUN"...

Private Function NumTextID(ByVal mValue$) As String
On Error GoTo DealErr
Dim xx%, mLen%, mResult$, mTem$, mRight$
mValue = Trim(UCase(mValue))
mLen = Len(Trim(mValue))
mTem = Mid(mValue, 1, mLen - 1)
mRight = Right(mValue, 1)

Select Case mRight
Case "9"
If mLen = 1 Then
mResult = "A"
Else
mResult = mTem & "A"
End If
Case "Z"
If mLen = 1 Then
mResult = "10"
Else
mResult = NumTextID(mTem) & "0"
End If
Case Else
mResult = mTem & Chr(Asc(mRight) + 1)
End Select
NumTextID = mResult

Exit Function
DealErr:
NumTextID = ""
End Function







MicroTri (1644)

Ref: Là Sao (1631)

Mỗ chuyên trị trình xử lý số liệu, SQL Server. Thâm niên design+ gõ code cũng già như Cụ.


Tran Tuan Son (1645)

Cô Cert, công ty Miềng đang làm chút ít mảng giao thông, có một số vật liệu đầu vào như các loại dây, cáp nguồn bên Tư vấn giám sát nó đòi mang đi thí nghiệm ở các phòng Lab, dù đã có chứng nhận xuất xưởng, kết quả thí nghiệm của nhà máy (Trần Phú, Lioa) rồi.
Bên cô có làm các dịch vụ này không, nếu có vui lòng đánh dây thép về longcongtuyb@gmail.com, thành cô. Mà quên, cty Miềng ở Nụi chó nhá.


bữa no bữa đói (1646)

Nghe dững con mần IT aka công nghệ thông tin rủ nhao thiên di mần anh ghét thế không biết. Các cô mà lượn hết dư nài thì còn lấy đéo ai để xây dựng và vận hành mấy Thung lũng Silicon Lừa? Địt mẹ, chiệu khó đi bán kem or bắp nướng ít bữa đi rồi Bê tính cho mà đong xèng cứ gọi là tĩ tã tĩ tã.



Cert (1647)

Cô Sơn, đó là nghề của anh, đánh giá sự phù hợp như chứng nhận hợp chuẩn, hợp qui, các hệ thống quản lý iso 9k, 14k, 22k.

Hợp qui 10 nhóm sp vlxd theo Qcvn 16

Điện điện tử, sắt thép, thực phẩm, sp ngành nông nghiêp cả sx trong nước và nhập khẩu....

Cô Sơn mua vật tư thi công mà chủ đầu tư hay giám sát yêu cầu chứng minh sản phẩm đạt chất lượng, an toàn thì có thể làm như sau:

1. Nếu họ yêu cầu cụ thể cần chứng minh chỉ tiêu gì để đảm bảo chất lượng thì cô chỉ việc mang mẫu đi thử nghiệm chỉ tiêu đó, lấy kết quả thử nghiệm và mua kèm cuốn tiêu chuẩn or qui chuẩn sp tương ứng rồi chìa ra cho họ bảo rằng a nè, kết quả thử nghiệm chỉ tiêu a yêu cầu nằm trong mức giới hạn của chỉ tiêu qui định trong tiêu chuẩn or qui chuẩn tương ứng. Vậy sp em mua cung để thi công đạt chất lượng s nhé.


Cert (1648)

2. Trường hợp họ yêu cầu khơi khơi cần thử nghiệm thế thì cô biết thử nghiệm chỉ tiêu gì.

Trường hợp này để đơn giản cô cứ mời 1 đơn vị như của a cert đây đánh giá trên số vật tư cô định mang thi công công trình trỉnh và cấp cho cô 1 giấy chứng nhận.

Trường hợp này gọi là đánh giá hợp qui cho lô sp theo phương thức 7.

Chuyên gia của tổ chức chứng nhận sẽ tự xác định các chỉ tiêu cần thử nghiệm và khi có kết quả phù hợp cô sẽ dc cấp 1 giấy chứng nhận cho lô sp, cô k phải làm gì hết chỉ trả phí và nhận giấy rồi nộp cho họ là xong.

Nếu cô yêu cầu nhà cung ứng or sx cung cấp cho cô giấy trên mà tụi giám sát chịu thì k cần làm gì hết.

P/s quí cô cert có văn phòng các ở 5 tp lớn trong cả nước. Ở đâu quí cô cần ở đó sẽ có cert.




Cert (1649)

Trường hợp cô Sơn a đã gặp và làm rất nhiều


Cert (1650)

Cô Sơn cứ hỏi rõ lại yêu cầu của bên đối tác là gì, nếu cô cần a sẽ điều các bộ đội hỗ trợ anh.


bữa no bữa đói (1651)

This comment has been removed by the author.


bữa no bữa đói (1652)

(lỗi hình, bốt lại)

[img=http://static9.nguyentandung.biz/files/2013/07/sinh-vien-tinh-nguyen-03.jpg]

Long long ago anh có bốt hình dững con dở nài. Địt mẹ, giờ thì đến Lá cải cũng đến chối tỉ mới bỏn. Sometimes anh phán giống Lừa "chín mười lỗ đít", nhẽ nhiều con đéo hiểu nó là cái buồi gì. Hehe cứ nom bọn dở nài thắp dững gì nhẽ cũng hiểu đôi phần. Địt mẹ, quần bò mới giày thể thao, rõ là hiện đại nhé, phối mới áo xanh sĩ lâm cùng nón tai bèo, triền thống cách mạng nhé, bútủ giống nợ. Cơ mà thời trang trên cách mạng, dưới phò phạch dư nài lại đúng gu bần nông mới phẽo. Mà gu nài thế đéo nầu na ná dư chủ trương của Bê: Phát triển nền KTTT theo định hướng XHCN, lấy kinh tế quốc doanh làm chủ đạo.

À mà các cô có biết, để thỏa mãn yếu tố "lấy canh tế cuốc doanh mần chủ đạo", theo Lá cải, 05 trẹo tỉ Cụ ~ 230 tỉ Mẽo kim đã ra xèng "không có bố".



nhudaubuoi_tb (1653)

Lâu lâu trồi lên để lại con MB Trading phát, AI con nài phán như thần, hehe. Nhẽ vào mùa giải mới cô mở dịch vụ tư vấn kèo nhẽ ngon, hehe.


ke tui (1654)

Hi! Chi bộ thúi.
Chá hay Chi bộ vướn khóe?!


ke tui (1655)

@ Zì.

Cưng hà! Dạo ni cưng hơi chuối ấy nha!
Nói về chất chơi aka hobby, mỗi người mỗi kiểu. Đừng lấy L wân tử đo dạ tiểu nhơn.

Cưng cái đéo cũng bít hà! Sao hổng ngon nói hết đi. Đợi EM nói ra, xong kêu: Cái nài bít lâu òy!!! Chó nó phục! Nhục!!!


ke tui (1656)

@ Đầu bạc.

Cưng comt vuốt đuôi con Zì thì được cái gì?
EM đánh giá cưng wa comt cỏm rất là yếu. Cưng xem lại bản thân đi hen!

Thà hổng nói, ai nói mình câm, ngu đâu ta?!


ke tui (1657)

Những cái EM nói ra là từ thực tế.
Bị, mấy đứa đi du lịch dạng bu-zi-nit, trên gúc, thì bít cái C EM nè. Bớt giỡn đi mấy cưng.

Nóng cả mề! Nhề!


ke tui (1658)

Ta nói: "Đi có mấy ngày, mà hổng yên mí xấp nhỏ nà!"

@ Cert.
Cưng hay, cưng tài! Nhưng cưng bớt hài đi có được chăng?
Dính dáng C gì đến nghề xây dựng hả? EM cũng 8 năm LICOGI phòng CG-VT nè. Vậy giờ EM mần lơ xe. Sao hôn???

EM giờ đéo hầu Lừa, chỉ Nhựt nhưn hoy. Hầu Lừa phí C lắm. Gái Lừa với Zai Lừa đéo bít câu camon ví xin lỗi là gì cả, nên EM ngại!


Ngu Vat (1659)

Xê ra, Ngu nổ tiếp về CDS dkm biết ngay là chibộ đéo con nào biết về món kiếm tiền đuncháo này mà. héhé
Hôm trươcs Ngu kể triện BKC hiếpdâm NKC đến đâu rồi nhỉ?. Rồi oke tới đoạn xác định chiếnlược xaythịt dukích làm chủđạo rồi - CDS cũng vậy sau khi xác định mụctiêu phântích điểmmạnh điểmyếu cơhội nguycơ (aka SWOT - SWOT là cái gì còn không biết thì cút về với vện đkm) cũng phải xác định được chiếnlược chủ đạo cho một đôthị như Nộichó chủ đạo là chínhtrị, sàigòn chó chủ đạo về tàichính. Khi xác định chiếnlược chính dukích chiến thì phải khíchlệ tinhthần trúng bằng cách hô khẩu hiệu - BKC hồihổi có sologan rất chi là nôngdân "tiến về sàigòn" (Nếu Ngu là lãnhđạo hồihổi phải hô khẩu hiệu "Cướpxạch giếtXạch đốtxạch hiếpxạch dĩnhiên"). CDS cũng y trang phải thiết kế được cái sologan thật kêu cho đôthị như Nẽngchó "thành phố đáng sống" sàigònchó "hònngọc viễnđông" vídụ vậy.

Lại nói chuyện sologan cái. Cái thằng cha ThăngĐinh vừa mới nhận chứ tổngtrấn GiaĐịnh đéo biết nghe con thầydùi nào hô cái khẩuhiệu cũ như quần xịp cácmác "Sàigòn hònngọc viễnđông" Đkm nghe thối hết biết. Nó là hònngọc viễnđông vì hồihổi Sàigònchó xatítxatít mùkhơi giờ này mà còn dùng cái sologan đó thì cứ gọi là cắtcứt đkm. Quan mới thì hô cái mớimới mang cái sologan từ thời tâylông ra hô - vừa không có tính cáchmạng vừa mang tiếng ăncắp đúng không?. Nói chung Ngu kếtluận là tụi mưutham cho ThăngĐinh cái vụ CDS này như cứt.
dài quá cắtcòm.


ke tui (1660)

Tính EM nó thẳng nên ai cũng wi'?!

Có nói có, không nói không. Sợ C gì mà cứ phải gồng nhờ?

Đứt gưn có ngày nớ mấy cưng, đù má!


ke tui (1661)

@ Ngu

Hey, cưng né cái. Bị EM đang thuyết trình/giải trình mừ.

Người đâu, ta nói: Đéo lịch sự C giề cả.
Đã ngu thì nói đéo ai nghe cả. Nhớ hôn?


ke tui (1662)

@ Zì.

Từ giờ, cưng bớt tư vấn về vấn đề con cái hoặc liên wan đến con cái dùm EM cái! EM xin!

Cái gì bít thì thưa thốt, đừng nói leo! Đồ con heo!



ke tui (1663)

@ Chi bộ.

Ở Lừa thì chứng nhận là : TIỀN.

Nhớ nha! Hổng ấy, mai mốt hỏi lung tung, hỏng việc hết á!

Không liên wan.

Ở Lừa con nào dám to tiếng nói: "Đéo cần bằng Đại học" đó? EM tát chết mịa cỏn lun á.
Nên nhớ: "Sống đâu, âu đó" Chớ đùa!

Wan trọng và khó khăn, luôn là lúc đầu. Còn vào được rồi thì nói mần đéo! Còn lúc đầu xin vào bất kỳ Cty nào cũng yêu cầu phải có bằng Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, blo bla,...


Trang Trần (1664)

Ref: ke tui (1660)

[fo: color="#ff0000" size="6" face="serif"]Con cạc[/fo]


Tran Tuan Son (1665)

Ref: Cert (1650)

Ok cô Cert, Miềng hỏi để có đúng người cần hợp tác hay không, cụ tỷ thì Miềng sẽ check lại với bọn TVGS để có yêu cầu, trước nay tuyền mang ông cụ ra bắn tay bo với bọn bỏn, nay sếp lệnh làm theo yêu cầu của bọn bỏn để có kinh nghiệm cho các lần sau. Cô vui lòng cho cái email đặng miềng gửi khi có đầu bài cụ tỷ.


ke tui (1666)

Thôi xong! EM thăng đơi.


Ngu Vat (1667)

Hô được khẩuhiệu rồi thì cứ thế mà tiếnchứ còn gì nữa. Tụi NKC hồihổi cũng ghêgớm lắm chứ đéo đùa. Trúng cũng dùng chiếnlược kinh. Tăng, pháo, hảilục khôngquân đibộbằng chân, bôm bủng bétnhè nói chung tụitủi cũng SWOT ghêlắm. Nhưng rất tiếc trúng không có những người mưutham tốt về chiếnlược. Trúng mạnh với tất cả nên trúng không xác định được chiếnlược chính là dùng cái gì là chính. Dùng tăng thì chuyên tăng, dùng pháo thì chuyên pháo, dùng xế bay thì chuyên xế bay etc... tộinghiệp trúng dùng tất y như một nồi lẩu. Vì trúng aka NKC không xácđịnh được chiếnlược chính nên trúng cũng không tìm ra được khẩuhiệu để xácđịnh tiến. Loay hoay một hồi vào gần cuối cuộc chiến NKC cũng hô được cái sologan . Đkm cái nghe cái sô lô gân của là biết trúng thua chắc trúng hô "tử thủ" ôi chết mẹ trúng đi. Cái tội không biết phântích chiếnlược.

CDS cũng y trang đèomẹ. Phải phân tích được SWOT, đưa ra được chiếnlược pháttriển chính hô được một cái sologan cho thật kêu. Không làm được cái này xácđịnh là CDS vứt mẹ đi. Phải biết rút được kinhnghiệm từ vídụ trên thìlà màrằng nếu đôthị có bờbiển dài đẹp thì pháttriển về nôngnghiệp để cạch tranh với thằng bên làm đéo gì ơkìa. Đại loại thế.


Ngu Vat (1668)

Một bộmôn ứngdụng vừa kiếmtiền vừa cho bảnthân hay thế mà các con bựa không biết thamgia và thảoluận làm Ngu buồn quá. Đkm


Ngu Vat (1669)

Ref: ke tui (1661)

Nhớ! địt con mẹ mày. Tao Ngu nên tao biên để bớt ngu và để cho những thằng như mày bớt thôngminh một cách ngu dốt hiểu chưa đồ giun lỗ đít. Mặcđịnh nếu mày biên như cứt ỉadong và không có tí hàmlượng cứt như đã biên thì Kệ Con Đĩ Mẹ Mày.


Ngu Vat (1670)

Ref: bữa no bữa đói (1652)

Chínhthế. Địnhhướng xãhộichủnghĩa qua cầu tưbản mà lị. Biết rồi còn mang ra bêuriếu. Đồng chí làm thế thật không tốt, là xiêntạc báo đảng và làm cho thếlực thùđịch có cơhội nói sấu đảng nói sấu chínhphủ. Đồngchí cần trấnchỉnh ngay hiểu không?

P/s Nóinhỏ không chấntrỉnh cũngkhôngsao dù sao cũng là sựthật.


Emđẹp Emcóquyền (1671)

Ref: Ngu Vat (1669)

Cô Ngu Vật dễ bốc hỏa dư vại với ông Ké là anh đóe ưng cái bụng. Hay nà cô diệu dồi? Diệu xong thì đá phò hoặc đắp chiếu cho lành.

CDS là cái đóe gì thế? Nhẽ không phải hệ thống khai báo hải quan điện tử chứ (môn này cũng đang kiếm cháo mà anh thấy đóe dính dáng chiến lược với chiến thuật dư cô chình bài).

Cô đương bùm bùm về kiến, anh thấy cũng có tí cứt đái, thối um... Xin mời cô gióng loa phường chình bài nốt cho đứt gãy luôn đê. Nhảy chồm chồm hết cái nài sang cái khác, nhọc não bỏ mẹ.


Danco (1672)

Tổ sư bố bọn vn air line, chậm đéo gì 3h mà tận 3 giờ. Mả cụ bọn mày.


Danco (1673)

Nghề của cô sợt hay quá đi. Đcm, nghị định 36 do A. Phúc ký có hiệu lực từ ngày 1/7/2016, anh sẽ phải nhờ tới cô Sợt để mần hồ sơ cấp số lưu hành sản phẩm. Hiện giờ anh liên quan đến 69 sản phẩm thiết bị y tế. Đcm, cô chém bao nhiêu để anh còn chuẩn bị

Nghề của cô ngon phết quá, Đcm, gato vãi đái


Danco (1674)

Cô Sợt cho anh hỏi, liệu anh làm đại lý cho cô được hông? Đéo phét, anh sủa 1 câu bằng bồ đội nhà cô lải nhải cả ngày. He...he...he. Anh khoái con đỏng 100 chăm của cô, Đcm.


Danco (1675)

Cô Sợt cho bồ đội ngâm cứu nghị định 36, phóng cái dịch vụ kèm giá của cô vào email ceo.vcd@gmail cho anh nhé. Nhanh lên tý, anh khoái con đỏng 100 ông chăm, nghiêm túc, đéo đùa, hệ...hệ...hệ..


Cert (1676)

Thưa quý cô Danco, xin xem lại căn cứ ban hành nghị định, nếu xuất hiện câu căn cứ luật tiêu chuẩn quy chuẩn; luật sản phẩm hàng hóa.... thì đích thị đó là lĩnh vực a cert tham gia.

Mặc dù Bộ y tế thì a cert dc cấp phép 100% sp hơp qui nhưng là sp thuộc nhóm thực phẩm cô à.

Sorry.


Danco (1677)

Cô Sợt mần ơn đọc nghị định 36. Rồi chém tiếp.


Danco (1678)

Cơ hội là đây, chứ đéo đâu, anh thật, đcm.


Pi Tơ (1679)

Ref: Tran Tuan Son (1645)

Chết cười mí con Son.

Nhớ lại bài đếm trấng dái của Zì, khi người ta hỏi Zì có mấy hòn dái, Zì phải tự rờ mò đếm lại, ko những thế, Zì còn phải nhờ người khác đếm giùm, sau cả trăm lần đếm mới dám bẽn lẽn trả lời 1 hòn. Như Zì vậy mới là công chính.

Cô mua hàng của thằng A rùi bán cho thằng B, cô nói hàng này tốt lắm anh B, thằng A nó nói ví em vậy. Hehe. Chó nó tin. Do đó cần những thằng trung gian đủ uy tín là C, Cert. Hehe.


Giùn gộc (1680)

Hehe, tôi đang bất-mãn với job quá, lẹt-đà-lẹt-đẹt như con vẹt. Job thâm-niên của tôi, cũng hơi-hướng dính đến tiêu-chuẩn. Chẳng-hay, lò-mổ hình ống của anh Xớt còn khuyết chân, đặng tôi apply chân 3toong lìu-tìu được chăng? Coi-như một sự thử-thách, một cơ-hụi mới?

Nhân-tiện, AI của con Trết-đinh thánh, nể rất.


Danco (1681)

Zì cho anh hỏi tý,

Anh định mua cái xe ô tô cho vện anh nhân kỷ niệm 9 niên ngày cưới.

Zì tư vấn anh một con cho gái lừa cao 1,58m, ĐCM. Cẳng đéo dài tẹo nào!

Xe xẻ cho em ẻm hàng ngày đi mần công sở, đưa đón con, chợ búa...ect

Anh đương bâng khuâng con này, ĐCM

[img=http://g.vatgia.vn/gallery_img/17/mal1405671346.jpg]


Danco (1682)

Ref: Cert (1553)

Con mlt này cứ mau tờ tạp chí heritage, rồi múc đủ đỏng; phủ-pha; khoẻn; phôn khôn... ect. Roài lấy mấy ẻm tiếp viên mần mẫu là ngon. He...he... bố tổ bọn delay air line, ĐCM!


Danco (1683)

Ref: Danco (1682)

Mờ em nghi ngờ tạp chí Heritage là phiên bản báo giấy của tiệm anh Búa quá Zì ơi.

Nội dung chả khác đéo gì, thiếu mỗi món thẩm mỹ viện.


Danco (1684)

Ref: Danco (1681)

ĐCM, chúng cô, thay vì đắp vào mình, hãy chăm sóc cho vện kẻo chúng tủi thân, ĐCM!

Thành công của đờn ông thể hiện qua con vện, con bồ và nhi đồng thối tai. Chuẩn bương đới, ĐCM!

Anh chẩu, mệt roài, ĐCM bọn delay airline.


Cert (1685)

Giùn gộc said... (1680)

Nếu cô Giùn là lead audit đã từng thì a Cert xin wellcom.



Đoàng (1686)

@cô Quỳ,

Nhân lực IT sẽ thiếu, k0 phải thừa.

Tizien, nó như ngề đi hát. K0 có chất giọng thật, mất đời k0, vì k0 có chỗ cho hạng 2.

Thực tế Zùn, chỉ 15% được nhận sau fỏng vấn, zù congti luôn thiếu. Bài Cải nài, chỉ 8%:

http://careerbuilder.vn/vi/hiringsite/tuyen-dung-nhan-su-trong-nganh-cntt-con-duong-gap-ghenh.35A4ECA2.html
----

Cô đưa cho anh ý 2 bài nài, ảnh đọc xem, thái độ, si nghỉ ra thế nào:

học gì , và

đọc gì

Nễu ảnh vưỡn hấng, thì theo các bước cô Tri gợi. Ảnh tụt thì tốt (hoa fa mẹ).


Đoàng (1687)

Ref: Đoàng (1686)

Việc, Zùn ITer fail 85% or 92% phomngr vấn (đúng ngành học) mà trách Jao Chã Zùn, thì k0 đúng mấy. Vì, có 2 mặt:

Một, như bài báo above nói, có 3 việc ITer phải cày và cuốc thật nhiều, cho nhuyễn, là lập trình, lập trình, và lập trình.

3 cái này, lại hoàn toàn có thể thành tài nhờ đọc, và học tự. (Tất lẽ, thày jỏi, thì NHANH GIỎI hơn). Vì có trong sách hết (các bài tập ví zụ, các vấn đề đưa trên các 4'rum).

Hai, là, hầu hết cao thủ ITer, nhờ tự mày mò, chứ ĐH chỉ zại được cái nền, ai zại hết được.

(Chiện hài là, IT chãngọng Zùn, nhiều con be lên, sao ĐH k0 zại Word mí Excel, or k0 zại ngôn ngữ lập trình XYZ nầu đó.)

Vậy nên, tỉ lệ trượt, chỉ có thể trách, là ảo tưởng và thiếu thông tin, mà thôi. (Phần thôngtin, thì lại là vđề quá lớn của Zùn).


Đoàng (1688)

Có thàng em của thàng bạn, tui đã thất bại 2 lần khuyên cỏn.

Lần 1, bảo, mài đừng đi học lập trình (caođẳng BK Nuicho).

Lần 2, tốt ngiệp, bảo, mài đi bán mái tính và linh kiện, đồ cũ or đồ mới, or nếu yêu ngề cháo phổi, thì đi zại học.

Rốt cuộc, jờ (nhẽ 8-10 niên, gòi), cỏn đang lội ruộng giúp bu, đcm cỏn, Ai mí chả Ti.

Các vízụ kiểu nài (lại có con còn học bằng tiếng Tai nữa chứ, mới hài, tiếng Zùn trượt thì học tiếng Tai, cho máo luôn thể) kể suốt tháng đéo xuể.


MicroTri (1689)

Ref: Đoàng (1686)

Đọc link của cô Đùng Đoàn, thấy có Phi Anh Tuấn (hình dấu sao đỏ), chợt nhớ đến những ngày xưa, thời sống chiến đấu, học tập, lao động theo đồng chí Bill Gates. Anh em IT đến hội thảo ngoài lề tại gian hàng của Mỗ tại triển lãm Soft, kỷ niệm 10 năm gõ phím.

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-Zqr0s9xhm7c/V4QtMo3PiKI/AAAAAAAAOsY/jx8pOpKZ1rA3loLVE9gMhivOrdYm5E93ACL0B/w958-h620-no/Page0001-1.jpg]

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-htobsTn-upY/V4QtMvEBB7I/AAAAAAAAOsY/5m_4Ux52z3UCRYZfd2_1P9m1fO440extwCL0B/w958-h619-no/Page0001-2.jpg]


MicroTri (1690)

Ref: Đoàng (1686)

Cũng đúng như cô Đùng Đoàn phán. Nhưng cũng có thể theo cách lày: khuyên nhiđùng Học IT là bằng 2 (Kiểu như ngoại ngữ í), vì thực ra soft tự cày là chính. Ở Zùn ví như 5Toong tốt nghiệp chính quy là dân bách (bách khoa), có thêm bằng 2 về ngoại ngữ + IT rất lợi thế. Chắc cả ba đường. Chớ đúng chỉ một Soft như Mỗ, hơn nữa đời phóng đãng nhìn lại: Nhọc rất.


AnhZeoHoanh (1691)

Niên nai nhân zân đang trào lưu đeo đỏng cá tánh, thể thao, quai cao-xu. Tuổi và tang như cô Xước (Cert) nếu định mua đỏng tầm 10K ông Tơn thì nên nghiên cứu mấy con nài:

Hublot Bigbang vỏ thép + gốm ~ 10K tại đế quốc Trâm. Con nài mụ Zì zới thiệu hôm trước nhưng mụ mũ zới thiệu con vỏ vàng thì he he đắt gấp 2.
[img=http://www.gemnation.com/images/watches/Hubl/301.SB.131.RX.jpg]

Breitling Bentley GMT ~10 K tại đế quốc Trâm. Con nài cực độc, ít con đeo và cũng limited.
[img=http://www.watchalyzer.com/wp-content/gallery/bentley-gmt-midnight-carbon-limited-edition-watch/breitling-for-bentley-gmt-midnight-carbon-limited-edition-watch-side-view.jpg]

Hai con nài nhìn trên ảnh không nổi bật lắm nhưng nếu ra ngoài tiệm xem thì cực chất. Mà nói chung đã mua đỏng > 5K Trâm thì không nên chỉ mua qua Gúc. Cô có thể nhờ người khác mua hộ nhưng trước khi mua phải sờ tận tai, zai tận pha đã mới qđ xuống xèng.


AnhZeoHoanh (1692)

Còn nếu mà muốn trung tính một tí, vửa trẻ vửa khoẻ và lại hạt zẻ thì nhấc mấy con Omega zòng Seamaster hoặc Speedmaster. Tầm 5-7K Trâm.
[img=https://www.omegawatches.com/images/Teasers/SE_Diver300M_Diver300M_overview_960x720.jpg]
[img=http://perpetuelle.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2015/11/Pre-Owned-Omega-Seamaster-Chronograph-212.30.42.50.03.001-for-sale-Perpetuelle.jpg]

Hoặc chơi con vỏ gốm nài, ~12K Trâm
[img=https://i.ytimg.com/vi/xUdgcCEJzg0/maxresdefault.jpg]

Đỏng Lệch thì chủ yếu cho bọn zà hói cỡ mụ Zì mặc. Chớ tạng cô nhẽ cũng không hợp đỏng Lệch lắm. Có hợp thì nhẽ hợp được con Submariner.


AnhZeoHoanh (1693)

Đây là hình cậu mặc con Seamaster mới quả lốp căng như bóng, càng zài như phố Hàng Bài vận đôi bò-mài, phong trần quá đỗi, người ơi :v
[img=https://scontent-yyz1-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/13641289_609620875878474_1672301123706256934_o.jpg]

Nốt mùa khoe, con nài đi với quầntai-xơmi cưỡi AMG thâm trấn Lý Lươn cụng hợp luôn.
[img=https://scontent-yyz1-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/13662230_609620872545141_9056271961634592377_o.jpg]


AnhZeoHoanh (1694)

Ông nài, pha sáng quắc như mắt mèo. Đcm nhiều khi đi đái đêm, thay đèn-bin được, đéo đùa :v
[img=https://scontent-yyz1-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/13613189_609621759211719_3336717343711791570_o.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1695)

Nhõn việc có nên cho hàinhi theo học ngành aiti tại Giùn hay không, mà bọn 2toong tốn nhiều cơkhí thế sao, quân đầu bò?

Zì giảng baonhiêu lần gòi. Đcm aiti chính là ngạch khoahọc hànlâm mà các họcviện Giùn có khảnăng đàotạo tiệmcận mức cụa tâybương nhất. Điều này có đéo gì lạ, hả quân đầu bò?

Hơn nữa, hàinhi đã saymê aiti, thì có đéo gì mà không đụngviên anh ý to keep his going on.

Đó là zìa cú họchành cho hàinhi. Còn cú thànhcông cụa anh ý, thì lại phụthuộc vào khảnăng tự-traudồi tự-nângcấp tự-hoànthiện, gòi cạ môitrường cungtác, và thờihạn cụa đammê, thậmchí maymắn, nựa.

Aiti là ngành zộng. Cụng như mọi ngành khoahọc khác thoy. [fo: color="#FF0000"]Chạ có đéo gì hẹp, trừ tưtưởng cộngquân[/fo]. [fo: color="#006600"]Theres nothing narrow but the communists thoughts[/fo].

Muốn theo chuyênngạch aiti nào trong khoahọc aiti, lại là chiện khác. Mời 2toong nghiêncứu các Hype Cycles.

[img=http://blogs.gartner.com/hypecyclebook/files/2010/09/2010-EmergingTech-HypeCycle.png]


An Hoang Trung Tuong (1696)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1695)

Giảng đéo phải chém, Zì Ngài là taychuyên chiếnlược aiti vĩđại nhất xứ Giùn.

Con 2toong nào không tin điều này, Zì khóa mẹ mùm 3 tháng.


An Hoang Trung Tuong (1697)

Ref: AnhZeoHoanh (1694)

Hàng đéo phải Thâm Trấn, Zì khen.


An Hoang Trung Tuong (1698)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1697)

Con Rolex cụa Zì, 12 mùa gòi mà pha vưỡn sáng koắc, sáng koắc. Mõn tội con ý bị mẻ mặt chưa thay được đcm thế mới Giùn.


DoL (1699)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zpsupl2kfrv.jpeg]
Omega nè


DoL (1700)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zps5id2qtp0.jpeg]
Nữa nè


An Hoang Trung Tuong (1701)

Ref: DoL (1699)

Giờ mới nghe một con đỏng cụa con Zò Lìn thuộc boong tạm được. Đcm mấy con Rolex bốt hôm trước cụa cô, như cái buồi.


AnhZeoHoanh (1702)

Zò Lìn bằng hịu lâu lâu chết zấp mô hè.

He he con nài chơi có gu đái, sắm liền hai quả Speedmaster hai đời khác nhao đúng mặt tai chơi collector :D


DoL (1703)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zps4tyshfxy.jpeg]

Hình như cô rum của cô gì gì nè


An Hoang Trung Tuong (1704)

Ref: DoL (1699)

Zưng con nài hỏng mẹ tachymeter gòi đcm.


DoL (1705)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zps6q4czhrc.jpeg]

Daytona nè


DoL (1706)

Em ạ các anh chơi dh bằng Gúc dcm
Em mà mua dc cái máy tính em cho cứt đầy quán dcm bốt bằng iPad toét mẹ mắt


Tran Tuan Son (1707)

Ref: Pi Tơ (1679)

Anh lạ buồi gì thưa con Tơ, nhưng ở xứ Giùn này thì chúng nó (bọn TCGS) chúng nó ỉa mẹ lên luật lá, chỉ cần ông cụ bắn mạnh vào là OK, cô photoshop hoặc đéo cần các giấy tờ đó cũng được.
Mỗi thằng Chủ đầu tư hay TVGS chúng khó tánh, dễ tánh khác nhau, có thằng chỉ cần kết quả thí nghiệm của nhà máy sản xuất ra là được, anh diễn giải là để cô Cert dễ hiểu thoi, hiểu chửa, dái dái, hòn hòn cái con cặc.


DoL (1708)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zpscafd159f.jpg]

Tác Ơ Kimihakinen ltd


Tran Tuan Son (1709)

Ref: Tran Tuan Son (1707)

Tư vấn giám sát aka TVGS nót TCGS


DoL (1710)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image.jpg5_zpseaf4fjqq.jpg]

Thể thao tay chuyên Fenix3 thần thánh dùng đo độ cứng của ông chim.
Bonus thêm Andaluxia ltd.


DoL (1711)

Thưa Dì thần thánh
Vì em có nhõn một cái tai thôi Dì ơi he he
Hỏng là hỏng thế éo nào?


DoL (1712)

Cô Zéo @&@@&₫((:
Anh còn một con Sea Mát ter y chang con thứ 2 của cô hàng ltd cho riêng thị trường mỹ 1000 chiếc. Tiếc là vừa mua xong thì bị cướp trên dàn mướp ngay chưa kịp lưu lại hình.

Bên này thì dh cũ luôn luôn có giá trị cao bằng dh mới trong bouticque. Chúng cho rằng sx hàng loạt bây giờ toàn bằng máy.


Là Sao (1713)

Các cô muốn mặc (đeo) cái đéo gì thì mặc (kệ).

Tôi chỉ thích mặc con này thôi:

[img=https://s31.postimg.org/46z3ancmz/Screenshot_from_2016_07_11_22_43_59.png]

Lồi đồng cối đá.


AnhZeoHoanh (1714)

He he Zò Lìn khoe Cố-Rủm anh cụng khoe. Hàng xịn chính tai anh cầm chớp đái đéo phải gúc, thề :v [khoe hộ thằng đệ thôi chớ anh tiền lồn mà chơi con nài he he].
[img=https://scontent-yyz1-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/13669386_609645582542670_6090461692946247150_o.jpg]


Thích Đồng Hồ (1715)

Chị đây.

Con Zéo lắm xèng lại biết đi đỏng chị khen.

Nhưng nói về pha của đỏng, vôđịch về độ sáng thì Omega còn xếp sau đỏng Pyrolume, Seiko Monster và Deep Blue dive, tuynhiên về độ sáng lâu thì Omega lại nhất bảng.


AnhZeoHoanh (1716)

Tuy cạo cụng mặc đỏng Gà nhưng thực ga đỏng Gà các loại thì đối với zân chơi Đỏng thì quá phổ thông. Phân cấp zá cả cụng chủ iếu hạt zẻ loanh quanh 10k Trâm đổ lại. Có vài ba con bản đặc biệt tầm 20-30k Trâm nhưng nếu so với bản đặc biệt của bọn khác thì vẫn là hạt zẻ.

Đỏng gà được cái nó design đẹp một cách elegant, khoẻ khoắn, máy và vật liệu làm vỏ tốt. Nói chung xứng đáng đồng tiền bỏ ra chớ nói là chơi đỏng mà chơi đỏng Gà thì đéo ăn thua :D. Vì vại cạo vẫn khuyên chúng 3toong thu nhập zưới 10K/tháng thì đeo đỏng Gà thôi là vừa miếng. Đéo quá khoe khoang mà cụng đép quá cỏ.


AnhZeoHoanh (1717)

Đỏng gà cho vàng son thì cậu ưng zòng Ladymatic nài và cậu thấy đáng đồng tiền bát gạo.
Thép pha vàng hồng nạm kim cương
[img=https://www.omegawatches.com/images/Watches/Product_Presentation/De_Ville/Ladymatic/DV_Ladymatic_42525342055001_VueC_1600x900.jpg]

Vàng hồng khối nạm kim cương
[img=http://www.fashionchip.com/wp-content/uploads/2014/02/profile-omega-ladymatic-collection.jpg]

Nếu cậu nhớ không nhầm thì con nài tầm 20K trâm, cậu thấy đẹp hơn nhiều mấy con đỏng Lệch tầm 15K Trâm kiểu thép-pha-vàng. Còn đỏng Lệch mà kiểu vàng khối nạm kim cương như nài thì đắt gấp đôi gấp 3.


Thích Đồng Hồ (1718)

Pha con Seiko Monster của chị. Hình chị lấy trên gúc, nhưng ko nhấtthiết khác sựthật.

[img=http://i248.photobucket.com/albums/gg166/samanator_2008/Breast%20Cancer%20Watches/BMLume.jpg]

3toong boongthấp quanh đây nên sắm 1 ông mà mặc. Hạt dẻ nhưng khỏekhoắn, bềnbỉ, cátánh.


DoL (1719)

Hôm qua anh tần ngần mất cả tiếng tính mua một em Hamilton Aviation đời 2013.
Giá 1450euro giảm còn 900.
Thiết kế duyên dáng xinh đẹp

Tại sao lại tần ngần? Vì nó mới dcm thế mới hãm.


MicroTri (1720)

Ref: Thích Đồng Hồ (1718)

Hehe, Chị Thích trồi rồi à, tưởng Chị thăm fan hà bá aka nhảy cầu với ZìZùn sau mùa ƠRô (ZZ bắt Pháp nhợn, theo ZZ chết chắc). Theo Mỗ pha đỏng sáng, bền nhưng phải chấm phá nhẹ thôi. To lộ sáng quá như quả Chị post trông Zùn rất.


Khát bạc (1721)

Ref: DoL (1710)

Andalusia chất đới, Bạc khen


MicroTri (1722)

Lau dầu theo tiêu chuẩn Thụy mèo ở Zùn, lau cao cấp mà vậy, đỏng cao bong xót lắm.

- Cỏn thợ vừa làm vừa giảng: Văng miểng.
- Tháo lắp kiểu này vài lần: Tặng ZZ làm sưu tập đồ xưa.
- Kiểu gì cũng đầy xơ bụi: Mỗ đeo cái kính lúp vừa lau vừa bóp thổi cái pha (lens) của máy ảnh thật sạch để gắn kính lọc UV kiêm bảo vệ.
Quy trình như rày: Phòng sạch bong, đóng kín cửa bật máy lạnh, khi phòng đã lạnh, tắt mẹ máy lạnh để không còn không khí chuyển động, hít thở nhẹ nhàng (), vậy mà vẫn các hạt, xơ bụi liti, vệ sinh cũng nhọc rất.

Đeo cái như rày:

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-ZhxJccBIqzU/V4R0sVo4fBI/AAAAAAAAOs8/kMEFK2W4XHUW2vFVn9qCIZinVtveRb2TQCL0B/w670-h445-no/Kinh-lup-deo-tran-V2-1.jpg]

Zem thợ Zùn cao cấp lau dầu đỏng
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=LLSXZ7W6Hkk]


Thích Đồng Hồ (1723)

Con Trí đéo biết đi đỏng thì câm mồm đi.

Con thợ chùi đổng thế có gì mà chiên nghiệp? Đúng là Lừa, làm cái đéo gì cũng bầnnông, nửa nạc nửa mỡ.

Chùi đỏng đéo mặc găng tay là chị thấy bực mình rồi. Cái nữa là cỏn lôi cái giẻ đen trong hộc bàn, rồi kỳcọ đỏng là chị đéo ưng, trông tởm đéo chịu. Chị cá mới cô giẻ ý 10 năm cỏn chưa giặt.

Mà sâu đéo thấy cỏn tháo dây cót đỏng ra lau chùi?

Nóichung, thợ như cccc.


Thích Đồng Hồ (1724)

Đéo hiểu sao chị thấy con nầu mồm vẩu là chị ghét đéo chịu các cô ạ.

Sáng ra gặp con nầu như thế chắc chị điên suốt tuần.


MicroTri (1725)

Ref: Thích Đồng Hồ (1724)

Chị Thích không thấy logo của Trường Omega hả, cũng đâu phải chổ bèo nhèo. Chị có cái clip nào lao dầu đỏng cao bong, post cho Mỗ mở rộng pha, hoặc chổ nào của Zùn lao dầu tạm ổn. (Hehe Mỗ xài đỏng quartz Thâm Trấn 30 tơn, 10 niên chưa chịu hư, nếu nó die Mỗ nâng cấp cỡ Orient Start, nhưng thấy cảnh Zùn lao dầu kiểu này chắc lại xài đỏng của Mẹ


Thích Đồng Hồ (1726)

Đợt Euro chị thả 5 Tơn theo Bồ và đã chiếnthắng.

Chúng cô, coi bóng lúc đéo nầu cũng chực có bàn thắng, có tỷsố, còn chị, chị xem chiếnthuật. Bồ đã chơi 1 trận CK tuyệt hay, với chiếnthuật hợplý và độihình chặtchẽ. Đó là kiểu rìnhrập trứdanh mà bóngđá Ý hay xài.

Lừa chúng cô ghét Rô bóng chủyếu vì cỏn giàu, ngon giai, nhiều vện đẹp lại hay khoe hàng. Chúng cô chỉ thích bọn đi lên từ cây lúa, nhà nghèo, học giỏi, miệng mồm xoen xét nhân-đức thôi, 6000 năm nay vẫn thế.


An Hoang Trung Tuong (1727)

Ref: MicroTri (1725)

Mần bảodưỡng đỏng (watch service, watchmaking) taychuyên thì không mặc găng nghe chưa con Hù.

Đơngiản là, mặc găng thì mất mẹ cảmgiác tanhtế đúngmực. Phải là tay-suông, trên mặt bàn caosu hoặc nhựa TPU.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=-7rWZvPuQHk]


Khoai (1728)

[si="6"]đc Hồ muônvàn kếnhiêu,

ừa thì lừa mừ, hễ hổng mần thì thôi, chớ đã mần là fải trâytrét, bôibác, bừabãi...

đó hầuunhư là một năngkhiếu[/si]


An Hoang Trung Tuong (1729)

Ref: Thích Đồng Hồ (1726)

Con nài giống tánh Zì, Zì khen. Zì xin cácmác ban cho cô quả tem hehe Ông Lợn.

Zưng mà có cốpbết nhời Zì không đó? Vì Zì vửa giảng cách nay vài bửa.


An Hoang Trung Tuong (1730)

Chúng cô muốn mần phan banhđá, thì phải chọn đụibanh quítộc mà ủnghụ nghe chưa.

Chảdụ đã xưng là Bựa, thì phải là phan Real {Madrid}. Ông vua đúng nghĩa. Lúc đéo nào cũng chơi-trội, trên-chân tấtthảy. Lúc đéo nào cũng tanhtướng, caongạo, đông xèng, và lúc nào cũng chiếnthắng.

Lếu Real có nhỡ thua, thì chỉ đơngiản là nhỡnhàng, mà thoy.


Thích Đồng Hồ (1731)

Chị tát chết mẹ con Zì bây giờ. Cô đéo cốp nhời chị thì thôi chứ.

Con Messi vừa dính quả kiện cáo trốn thuế chắc các cô biết. Chị đéo quantâm kếtquả, nhưng chị rất ghét thể loại Nam Mỹ như Argentina hay Mexico hay Venezuela vì bọn này bẩn tính cực.

Messi là một thểloại như thế, mặc dù cỏn thiđấu ở Âu Châu đã nhiều năm nhưng tánh xấu khó bỏ.

Rô bóng thì khác, cỏn dù sao cũng sinh ra ở Bồ, tầm nó khác hẳn.


Thích Đồng Hồ (1732)

Đã bảo là gọi chị là chị Đỏng cơ mà, chúng cô mù chữ à?

Gọi Hù hay Hồ là phạm húy đó, chết chị.


DoL (1733)

Các cô cô có tự mình lau dầu một chiếc dh rồi sau đó chạy chính xác ngon lành cành đào?
Hay tự tay lau xong thừa ra dăm viên rubi cho vện và vài cái lò xo cho F1?

AUTO chê dcm anh khinh.


DoL (1734)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zpsfnsdnrd7.jpeg]

Yêu không các cô? 22 củ.


Phong Ky (1735)

Ref: DoL (1734)

Duyệt, he he. Dol em yêu!


An Hoang Trung Tuong (1736)

Ref: DoL (1734)

Con này mall giùn treo giá 40 củ, thì phải.


An Hoang Trung Tuong (1737)

Ref: DoL (1733)

Đã con nào mua bộ kít mở đỏng Zì giảng hôm trước, hay chưa?

Khi mở đỏng, thì ngoài bộ kít above, phải muatạu thêm một con khay đỏng.

Khay khảy nhỏ thoy, bằng nhựa, có nhiều ngăn bebé.

Khi mở đỏng, chúng cô tháo zần từng layer. Mõn layer bỏ vào một ngăn ziêng.

Con nào chưa quen, thì trước và sau khi tháo một layer, nên lấy máychọt, chọt mẹ một quả ảnh cỡ nhớn, đặng sau có tàiliệu tracứu, lếu nhỡ quên.

Khi zùng tôvít tháo một con vít, thì chùi mũi tôvít lên đầulâu (tóc), đặng nó thành một cục lâmchâm, hút được các vít thép.

Các mảnh chitiết đỏng sau khi tháo vít, thì không được zùng tôvít xúc như xúc cứt, mà phải zùng "banh" {pinte} mà gắp.

Nhớ zửa kĩ cánh {hands}, găng {teeth}, và gội sạch đầulâu {head} trước khi thaotác mở đỏng, tránh cứt và các thức suythoái zơi vào trong con đỏng.


DoL (1738)

Dì@1736@&&₫))(;

Bây giờ là 9g30 sáng he he di chuyển mất 1 giờ RER tới chỗ bán dcm con PhongKy.
1000eu = 26 + 1% chuyển tiền + 15eu tiền xe + chầu nhậu - 10% tva anh Lấy CDG Con Phong Kỵ vào xác nhận đi he he


MicroTri (1739)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1727)

Thành Zì đã mở rộng pha

Tiên sư Chị Thích phét vụ đeo găng, lần sau chị có đá phò nhớ đeo bao + găng vào cho đủ comple, hehe.

- Thấy thợ Zùn dùng bâu câu su làm cung cụ hỗ trợ đoạn tháo kiếm mà hãi, xem của Bương cũng tương đương (dĩ nhiên cong mềm mại hơn). Thợ Zùn cũng có công đoạn dùng mini gun đếch như Thị Thích phán. Túm lại cỡ Sen, Ori, Tis cỡ 0.5K, 1K Oba trở lại yên tâm giao Zùn, các loại 5K, 10K Oba giao Bương là ổn.

Thợ Zùn tháo kiếm, dùng bâu câu su Thâm Trần

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-ytAMVnmulSc/V4ScoLDVKuI/AAAAAAAAOuI/tAmtV1ceqgw4sys57v6--WUkWXqQ6gzhgCL0B/w958-h599-no/thao_kim.jpg]

Thợ Bương tháo kiếm, dùng bâu câu su cong mềm mại

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-n4kQcFmwnrY/V4ScomTuwXI/AAAAAAAAOuI/1GKPVsXb56IWb0y7Bz0ZKdZ9YWn4B3VrwCL0B/w958-h599-no/thao_kim_buong.jpg]

Thợ giùn trong công đoạn dùng mini gun

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-wSCq9uIbCCQ/V4ScoSA_oRI/AAAAAAAAOuI/DZ5NdtoguCsvXnMATkDfVAtoU654Oy1SACL0B/w958-h599-no/deo_bao.jpg]




DoL (1740)

Kkkk
Anh khuyên thật Dì đừng mua Tool mở dh
Có mua rồi cũng đừng mang ra dùng.

Đảm bảo sau ba lần sử dụng là
Một ăn dỗi
Hai ăn tát
Ba là khoá phòng
Bốn là ra khỏi nhà.

Kkkk éo vàng son nào chịu nổi khi nàng bận váy ngủ màu hường sexy
Mà các cô cứ hí hoáy vặn vặn chọc chọc lau lau chùi chùi từ đêm tới sáng đâu.
Kinh nghiệm xương máu đấy.


MicroTri (1741)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1729)

Nhớ Zì theo đội Pháp lợn 30 tơn, úp máng sao lại như rày.


Hoang nguyen quy (1742)

Ref: Đoàng (1686)

Anh Đoàng, tôi cám ơn anh nhiều lắm ý.

Tôi dân chuyên toán gộc, sinh năm 1971.

Gia đình nhiều việc cho con cháu làm mà.

Vợ chồng chỉ có 01 đứa con, chỉ vì gặp con mụ Zì mà tư tưởng sộc xệch, muốn cho cháu biến mẹ khỏi đất này.

Sang kia đoàn tụ cùng ông bà di cư từ 54 và 45 kia mới vất vả.

Có gì tôi sẽ liên tục hỏi, anh Đoàng và mọi người thấy giúp được gì cứ ỉa giúp tôi nhá.

Lạy chân thành các anh nhiều lạy.


Hoang nguyen quy (1743)

Ref: MicroTri (1690)

Ối giời, anh Trí ơi, nếu không hỏi anh thì sao anh tư vấn.

Vừa nói với con tối qua, nhà mình nghề kế toán, có bệnh viện, có khách sạn, con cứ vững kế toán tay chuyên, nếu muốn lập trình gặp bác Trí tư vấn viết phần mềm kế toán không muộn mà.

Lại lạy anh Trí vô vàn lậy.

Anh cứ ỉa, không có loại cứt nào là vô ích.


DoL (1744)

Dì@@&₫):(;₫:

Em không chơi dh mới 100% bao giờ nên không rành giá, nhất là ở lừa càng thua.
Khu bán dh mới Paris có giá tốt chỉ bán Hamilton, Tisot, Longin, Rado, Mido và thời trang lìu tìu.


Hoang nguyen quy (1745)

Ref: Thích Đồng Hồ (1718)

Địt mẹ, chị ghét nhất đồng hồ có dạ quang.

Loại càng sáng, địt mẹ chị càng ghét.

Giấu còn chả xong, khoe làm buồi gì?

Ơ kìa( câu này hay, chị bắt chước con Dì), tại sao quý tộc đeo đổng cứ thò thụt sau tay áo com lê.

Vươn tay mời rượu, vươn tay bắt tay, đổng lại chòi ra, cứ như gái đĩ váy ngắn giả vờ hở, yêu không?


MicroTri (1746)

Cô Quy dân Tóan hả, ảnh post triển lãm trên có Lâm Tùng Giang (người mang áo caro) thợ toán giải nhì Olympic đời năm 1984, cũng là dân Soft Đà Nẵng.

Nói nhiđùng đang hè, nếu được thời gian, kiếm lớp lập trình nào dạo ít tháng xem sao.


Đoàng (1747)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1695)

Đúng gòi. Zưng, Zì đừng xúi trẻ con cắn shit Zùn.

Anh/chị í mà đam thật mê, nói làm đéojì. Khốn, 99.99 phần trăm các ảnh "trông thinh thích". Học 3-4 năm xong, thi tuyển, đòi đéojì cao đâu, bảo ngồi vầu mái, viết (= cái đéojì cụng được) cái chương trình "trăm trâu cắn 100 cỏ". Loay hoay nửa tiếng, ga, cười hì hì, bảo quên mất gòi. Đcc.

Khốn hơn, bỏn đã e chề ngành nài, đa phần, đéo gượng nủi dậy nựa. Nhẽ bỏn ngĩ, mềnh học cái cao boong thế, sao tạch. Đời bất công.


Hoang nguyen quy (1748)

Ref: MicroTri (1725)

Chơi mề gà mà hỏi Trường là không ổn rùi.

Chúi dầu sợ nhất quả 6, 7, 8 chín kim, tiếng anh gọi là gì chị đéo nhớ, Thanh mề gà còn kể chuyện mắc màn chụp nilon lên đầu mà còn mất mẹ kim kia kìa, sợ buồi gì bụi.

Chùi dầu cao cấp chỉ bỏn ngoài Bắc thôi, mặc dù chị cũng đéo thích dân Bắc đâu


Hoang nguyen quy (1749)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1727)

Chuẩn con mẹ nó luôn, thích vẫn gúc lắm.

Tất cả các chi tiết sờ thế đéo được bằng tay mà phải găng????


Hoang nguyen quy (1750)

Ref: DoL (1733)

Nếu anh dò lìn đã từng làm???

Anh nhiều tài quá, chơi quá, bọn tôi ghen đấy.

Tuy nhiên nhời anh nói lúc nào tôi cũng tin là thật.

Anh có số hưởng, tuy nhiên anh có lúc hơi cao ngạo vô duyên bỏ mẹ.....Cái này là gato nhá.


Hoang nguyen quy (1751)

Ref: DoL (1740)

Anh dò lìn có vẻ rất thực tế.

Thợ thủ công gộc và dân chơi, không bao giờ có thể mua hết dụng cụ? Ơ kìa tại sao?

Như anh Trí nói, sof phải có data dân trong nghề.

Thợ thủ công cũng vậy, cần dụng cụ phát sinh, họ bắt buộc phải tự chế.

Ơ kìa, bọn chế tool, phải có các ông thợ thủ công nhả nhời vàng ngọc.

Anh Đoàng nói rồi: Phải có ý tưởng, đéo có ý tưởng đéo có gì. Ý tưởng từ đâu: Đéo trăn trở, đéo va vấp, đéo cay đắng, có buồi ý tưởng.


Đoàng (1752)

Cô Tri jàhói fết gòi, nhẻ. Khen cô, đặt cái tên hay.
-------

Nếu còn sức, sao k0 thử mần ngạch JáoChã, như con Hà gì Bùi, ý. Thị trường mùm vẩu khá đông, lại như bãi trống, có thể BoomOver IP được. Ý tưởng có thể chôm cụa Bương, về vẽ lại và mần đồ họa và âm thanh tai chiên thật nhiễn. Thuê taichien viết lại kịch bản. Etc.

MOOC là k0 thể cãi cưỡng. Mà Zùn chưa thấy con nầu mần bài bản cả. Con Zuong JápVan thì tâm (nhẽ) có, lực bất tòng.

Nhẽ, sẽ có 3 mảng: mảng nội zung (khó nhứt), mảng mạng mẽo, và mảng jải fáp. Thiếu thì thuê.

Anh mini tui, ảnh chỉ xem youtube của Bương, mà 4 tuổi, ảnh đọc được cả Zùn, lẫn Bương. Bỏn zại đánh vần hay vô đối. (Zùn thì mần nửa mùa quá, âm thì như shit).

Tất nhiên, đấy là con đường xa, mệt gất. Nhưng nếu thành công, thì quả lại ngọt gất.


Hoang nguyen quy (1753)

Ref: MicroTri (1746)

Vâng, anh ở Nẽng à.

Hẹn anh có dịp nào đó, rượu cảm ơn nhá.


CBDN - CBDN (1754)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1729)

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiO-v0q2bIQyAPCEVzF9NZLjqoq_vVTAktO3znMJNGgRVbBzCOFbJ2yylmOj2_Pxq3GFXn54vTXxzZ-TGLgy_MEg-dHChwwJi14vxR87bRMyPqMtj0-qtyDgbUs2dXJ6q4CahkFF-d1_Ohw/s640/3.JPG[/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgErS6sttuEJjsIaqSNcxgo1MVpcAiWwwAXZ-1sv3vg2BqGS39l_E54IOkyTPuTMJbzvIlZGKrtRV2ervvaAyHUk8k2ozdDR5bjR070IA0yD5zl4uFPyRhFpN-QipLgnHLEzmHOwRRmo9pb/s1600/2.JPG[/im]

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLyWHH9RAIs92WryDb-0G24M6wB3W7aRkvAbEHM746iI3GpoIp2ajPo8p_ukcDRiYBCPhA_0fnz1zQdulIJ9B1BqBhq5f8wl5fLgUJjcjV4iKXEHQoy6-Am240IgHa1JsS25E3XoxR7KZJ/s1600/5.JPG[/im]
==========
Chị Thích or chị Đỏng thế nào mà lại "đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu" với cô Zì từ bóng bánh đến đổng đeo nhẻ. Lúc nào có nhã hứng chị show thử cái hình xem có 6 múi da lâu không để còn bổ sung vào list của cô cổ nghen [(o)]



Ngu Vat (1755)

Mấy con mặt lồn trâu thích đồng hồ xê da. Chơi cái đéo gì không chơi đi chơi cái thú vui của tụi đỉnhcao quýtộc. Trúng mày làm anh gato chết mất thôi. Đời anh chỉ có duy nhất một con đổng ông già anh tặng hồi những năm anh còn nhi đồng. anh tiếc quá giá giờ này còn chắc nó cũng đáng giá lắm. Hồi đó ổng tặng anh con này. Anh nhớ mãi và anh thề chưa có con đổng nào đẹp hơn nó. Các cô mà không công nhận anh cũng đéo cần bởi vì các cô có tiền cũng đéo đủ để mua nó đâu anh thật. Con đổng đó là con này. [im]https://cdnblog.muabannhanh.com/asset/home/img/500/55a867a5b914a_1437099941.jpg[/im] Các con Bựa có đủ tiền và tưcách mua con này không? đủ cứt í híhí


Ngu Vat (1756)

Chiều đến rồi, chiều đến rồi có con bựa nào biaôm không? Trồi lên với Ngu nào bia mỗi người ôm một chai nào. Mụ Kỳ đâu rồi trốn như ông trạch, đèo mẹ. Cả cái lão Lài hổihổi sáng xỉn chiều say tối lăn quay nữa bữa nay còn tự nhiên bầy đặt cai rượu nữa. Lão phải đóng góp cho sự tăng trưởng của nền kinh tế cả nước chứ biaôm đi.


Ngu Vat (1757)

Ref: CBDN - CBDN (1754)

Mà bữa trước Cácmác xịphồng chấmbi cổ vũ lão Lài ở nhà trông con là Ngu hổng có bằnglòng đâu nhe. Đàn ông là phải đầu đội vợ miệng cắn bia tay rắt con càng nhấn ga. Sau khi đội vợ lên đầu phải để hắn cắn bia chứ. Đàn ông không cắn bia or cồn thường xuyên thấtbại trămtrăm. Còn cắn thường xuyên thì thất bại cỡ 50 thôi cácmác ợ. Thôi thà 50-50 chứ trămtrăm thì sống không bằng chết. Bia chăng Cácmác híhí?


Ngu Vat (1758)

Ref: DoL (1740)

Phảidồi phảidồi. Nghiện món đéo gì cũng sẽ có đủ 4 điều lão nói. Con Đolồn này thuộc loại nghiện cái đéo gì cũng nặng. Mài làm Ngu ghenăn tứcở rồi đó nhen. Nghiện không dễ tí nào mà lại còn nghiện nhiều môn nữa con này chắc phải có tới 4 vợ chứ đéo ít. Ghét.


Thích Đồng Hồ (1759)

Mả bố con nào cho chị cái phông chữ trông nhạt ẻo lả nhợt như mấy con bóng cô bóng cậu rứa bây? Mao mao đổi lại mào đỏ khố hành kinh cho chị, chị mạng Hỏa, hợp mào đỏ, hoặc xanh lá chuối cụng được.

Đã chơi đỏng boongcao tuyệtđối không lau dầu ở tiệm Lừa, chết đỏng như chơi đấy. Đéo tin được đao.

Chị thật cũng chưa đi lau dầu lần nầu vì nhỏ lớn chưa đi đỏng boongcao. Sau này thì chưa biết thế nào dcmnc.


Cert (1760)

Gửi cô Tran Tuan Son,

Để bảo chứng lời anh nói có gang có thép cô nhé,

http://certtification.blogspot.com/2016/07/giay-phep-chung-nhan-hop-quy-san-pham.html

Các cô xem thêm các link sau nhé:

http://certtification.blogspot.com/2016/07/blog-post_13.html

http://certtification.blogspot.com/2016/07/giay-phep-chung-nhan-hop-quy-san-pham_12.html

P/s: Các con gì đó gato với anh hổm rày nhìn đó mà hiểu ra vấn đề.



Phong Ky (1761)

Ref: DoL (1738)

Chị Dol vào inbox đê.


Ngu Vat (1762)

Trong thời gian chờ bia Ngu thamluận về một hiệntượng cũ như xịp cácmác nhưng lại thường xuyên nóng đó là Vợ.
Thời đại bây giờ lấy vợ là một quyết định có tính vĩđại trong lịch sử một đời của thằng đàn ông thế mà Ngu vẫn không hiểu và mãi không hiểu sao lại có nhiều thằng có nhiều bước ngoặt vĩđại thế???

Từ bản thân Ngu. Ngu có mỗi một con vợ mà bỏ mãi không được vì nhiều lý do (trong đó có lý do yêu nó quá đi chẳng hạn). Nên Ngu thật sự khâm phục những thằng đã lấy được vợ rồi còn bỏ được vợ nữa trúng tài vãi ra.

Ngu ganhtỵ những thằng bỏ vợ bao nhiêu, Ngu lại cátrê những thằng đã bỏđượcvợ lại đi lấyvợ. Ngu dì mà ngu thế không biết.

Lấy vợ là đi tù trungthân theo đúng nghĩa đen. Đã ra khỏi tù rồi trúng lại cố tình đi tù thêm lần nữa. Theo Ngu nghĩ đó là sự bấthạnh vì sự lựa chọn ngudốt hốhố. Chibộ thảo luận tiếp đi Ngu cút đi cắncồn đây. Con Đolồn ít nhất 4 vợ vào cho ýkiến vụ này đi để Ngu còn theo đuôi học hỏi nào đèo mẹ. baibai chibộ Ngu cút. Tổ sư bố tụi tầungầm không men lấy lồn đọc.


Thích Đồng Hồ (1763)

Con nào cãi chị vụ đi găng tay lau đổng đó? Chị tát chết mẹ chúng cô bâygiờ.

Phòng lau dầu của Tây nó kínkẽ, phòng Lừa mở cửa toanghoắc, bụi đầy ra. Lừa lại có cái tính hay móc đít, ngoái mũi, gãi dái, chọc lỗ tay, gớm chết đi. Phải găng tay nhớ chưa.

Mới các chitiết nhỏ liti trong máy đỏng, chúng cô khi thaotác phải dùng nhíp, thì cảmgiác tay cái mả cụ chúng cô à?

Mà con nầu bày chị cách bốt hình cái bây, để chị khoe đỏng của chị.


Thích Đồng Hồ (1764)

Đi đỏng mới vest hoặc sơ mi dài tay thì nên mặc những đỏng quay da, mặt mỏng thôi.

Khi bắt tay hay chúng cô vuốt tóc mần điệu, ông đỏng thò nhẹ ra khỏi gấu áo, hàm ý một khoekhoang tinhtế, chứ ko thôthiển như bọn khoe chim, khoe ngực.

Khoe lộliễu chỉ có quân trọcphú đồngbóng Lừa mới triển thôi. Quýông sànhđiệu phải khoe thầm, khoe duyên.


Pú lit (1765)

Ref: Thích Đồng Hồ (1759)

Địt mẹ con nài chưởi bố láo. Kac Mac vừa cấp tem cho mài đó. Anh tọng cái dùi cui vầu mõm mài. Quỳ xuống xiên lỗi mao.


Cert (1766)

Nói lại khi các cô đứng làm dáng thì banh càng như nào,

Công trước anh có nói sơ, giờ nói kỹ hơn.

Khi các cô đứng làm dáng có 2 nguyên tắc:

1. Nếu chưn phải làm trụ và hướng 12h, thì banh càng aka chưn trái hướng 10h, tạo ra 1 góc tầm 45 -60 độ so với chưn phải là dc.

2. Nếu chưn trái làm trụ và hướng 12h, thì banh càng aka chưn phải hướng 2h, tương tự tạo ra 1 góc tầm 45 -60 độ so với chưn phải là dc.

Chưn banh càng thì theo kiểu thư dãn thỏa mái k cần gồng mách. Cái vụ này con Mc Thanh Bạch bày anh trong vụ thi hoa hậu quốc tế đấy.

Dcm cái ảnh của anh Cert thì hơi bị sai, cái ảnh banh càng đúng thì không đeo kính nhìn rõ mặt quá.


DoL (1767)

Con nào ở trên bảo anh kiêu ngạo anh vả TOÈL mẹ loa ra giờ. Anh chia sẻ thú tính bản thân thôi.
Vào quán này anh khép nép khiêm tốn học hỏi.

Ngu Vat@@&&₫/);(
Anh sợ nhất vàng son nên nấp kín kín không dám lạm bàn đâu cô.


Thích Đồng Hồ (1768)

Cô Quỳ canthiệp sâu vào con đường của con giai nhà cô thế chị đéo ưng. Tây lông sau 18t thì chamẹ hết tráchnhiệm, muốn làm gì thì kệ mày miễn ko phạmluật, đó là tưduy đúngđắn.

Con cô đã lớn rồi, hãy để cỏn trảinghiệm, lănlóc trong cuộcđời, nó sẽ nên người. Đàn-ông cần có bảnlĩnh, lếu đéo có thì vứt vào đống vàng cũng chết.


Thích Đồng Hồ (1769)

Việc của cô chỉ là địnhhướng, còn quyếtđịnh là do cỏn. Và cô phải là người luôn ủnghộ nó, dù hoàncảnh nào đi nữa.


MicroTri (1770)

Ref: Đoàng (1752)

Thành Cô Đùng Đoàn quan tâm, Mỗ đây già, ơn trời chưa hói.

Cái tên MicroTri' có nguồn cơn như rày

Bill Gates và Bill Tri' giống nhao ở chỗ cả hai chưa tốt nghiệp đại học, khác nhao bên bỏ học còn bên thi rớt.

Rời mái trường xã hội chủ nghĩa thân yêu (niên 1985, Phan Châu Trinh-Đà Nẵng), Mỗ di thiên qua Kampuchia như rày (Mỗ đứng bên phải, ngoài cùng như rày, form nhìn không đến nỗi)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-31foHNdf_Ns/V4QuXrt2vZI/AAAAAAAAOsg/6UYSWfxIR74gCAyGS-2FuCAH2JYf2-GMACL0B/w951-h619-no/1920065_685545144820926_1394729780_n.jpg]

Niên 1988 thoái binh về Zùn, mỗ làm bảo vệ cho trung tâm tin học TNXP Đà Nẵng, sẵn máy tính đêm trực, thức trộm bật lên gõ, vài niên sau Mỗ thành chuyên viên lập trình. Ngoài Soft ra phần mạng xa, gần (Lan, Wan) Mỗ cũng tuốt. Thời làm Lighthouse Đà Nẵng, Mỗ phụ trách mãng thi công ME.

Xứ Zùn như em Trinh (Ngọc Trinh, Zùn) đã phán: không có bằng cạp đất mà ăn. Ngày ấy Mỗ tham gia nhiều dự án của cứng mềm của B, lập trình dạy dỗ đủ loại từ bắc đến nam, tham gia với các hội khác, làm một minh, đến khi có quá nhiều tiến sĩ, Mỗ không có miếng nào vắt vai, cút ra ngoài lập trình dạo. Mỗ vừa hoàn thành nhiệm vụ với tập đoàn tay to Lighthouse-Đà Nẵng, Mỗ đang một mình cày bừa hợp đồng cho một tay to Dinco khác Đà Nẵng, như rày:

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-B2fAhbzkGpQ/V4TGySZoNuI/AAAAAAAAOvA/9SGDPqUfFhoMi3jhkNxxU2NFLfQ8XN4UQCL0B/w958-h594-no/Dinco.jpg]

Thân Soft Zùn già nhọc rất.


Thích Đồng Hồ (1771)

Con Thanh Bạch MC là con bóng cô bóng cậu, nghe cỏn làm đéo gì. Chọt hình cứ đứng như con Beckham cho chị.

[img=https://media.gq.com/photos/55841f133655c24c6c97abf3/master/pass/copilot-style-profiles-201305-10-david-beckham-11.jpg]

Nhớ, miệng cười vừa phải, mím môi, ko để lộ răng. Tuyệtđối cấm cười nhamnhở hay nhăn răng chó như bọn Lừa.


MicroTri (1772)

Mỗ đã thi công mạng, soft cho nhiều ủy ban, công ty nhà nước, tư nhân, quân đội, công an.
Đổi mới ở TP Đà Nẵng: Toàn bộ 9 ban đề bù giải tỏa + Ban đền bù mũi Né Bình Thuận đều sử dụng chương trình Tính đơn giá đền bù của Mỗ.

Một vài kỷ niệm

UB Đà Nẵng
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-lSlQPZVgR8M/V4TGy9dVLMI/AAAAAAAAOvA/WGKAssEEpnQZSPMb-bSypumnl60B-ko8ACL0B/w958-h513-no/ub_danang.jpg]

UB Huế
[img=https://lh6.googleusercontent.com/-FOIzDvGiUxs/V4TGy-2ULrI/AAAAAAAAOvA/GG1xzjhpsEcfRFlXnxbkyuQo-GWZvzoTgCL0B/w958-h473-no/ub_hue.jpg]

UB Quảng Ngãi
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-V1Y6qNE_wt0/V4TGyXubWeI/AAAAAAAAOvI/8cXDE3aEKHcMZX-jezYMS7ivJoLT36vpQCL0B/w950-h619-no/ub_Quang_Ngai.jpg]

Công ty đóng tàu Sông Thu - Quân Khu 5
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-RtC9vaKM8g4/V4TLBY_hwHI/AAAAAAAAOvg/SRy5J4W0-XYSSuRmDiHkORCsejplJaLeQCL0B/w850-h619-no/cong_ty_Song_Thu.jpg]

Ban đền bù Số 1 chủ lực Đà Nẵng

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-1nLAISm4Gfc/V4TGyRcERmI/AAAAAAAAOvI/u4u3tzIWbYkzREC5LZ-5S4mBjDJhsFmBACL0B/w958-h474-no/ban_gt.jpg]




MicroTri (1773)

Ref: Hoang nguyen quy (1753)

Anh đến hội Tin Đà Nẵng hân hạnh đón tiếp (Cell: Trí 0913 404 747)


DoL (1774)

Cô Bông @@&₫:!/'vn

Về tay nghề thợ cẩn lừa chỉ thua Nhật về độ tỉ mỉ tới mức quái đản. Làm 5 năm 1 món.
Cô làm bất cứ chỗ nào khác mà tốt bằng thợ lừa thì dcm cứ mang chặt đầu anh đi.
Giá cả thì chắc khỏi bàn rồi, nguyên liệu cũng, nhớ là sơn ta sơn điều lừa xuất đi nhé loại thượng hạng.

Miếng xi líp 8x8 cm của cô cả tiền đền hợp đồng vào quãng 12-15 usd chưa tính mặc vào đâu trừ gỗ MDF đéo ai dùng.

Anh là người đưa sơn mài xịn cho làng bát tràng trét lên sứ. Con nào làm trang trí nội thất ứng dụng bàn cầu lavabo gương lược v.v.v.
Thì chỉ có anh trong quán này đáp ứng từ đơn chiếc tới số lượng tới cung giăng luôn. Các cô thiết kế tha hồ tung hoành bay bổng phỉ trí tang bồng cung tên... Hai chục năm không làm mà giờ vẫn ngứa nghề.


Cert (1775)

Vụ chơi đỏng k phải anh tay suông trước giờ, vẫn chơi đấy, anh cũng như phần lớn các văn công cứ nghĩ vào Tràng Tiền, Parkson là nhứt rồi.

Khi con Zì nó giáo hóa, a mới thấm ra, nên lờ lun nhận mẹ mình k biết gì cho lành.

Giờ mà anh rãnh anh sẽ ngâm cứu các các món của Zì và chúng bạn khuyến cáo.

Con nào chỉ cần hiểu dc giá trị vô hình các món anh nhá hàng sẽ hiểu 10k Trum hay hơn là điều k gì to tát với anh.

Nếu khoe anh sẽ nói đến điều đó hay nói về hàng trăm bộ đội hàm đại úy trở lên.

Thế mới là khoe, các cô có học về thương hiệu thì nên hiểu tài sản vô hinh nó chiếm tới 70-80 % nguồn lực của 1 tổ chức.

Thời này con nào khoe 3 tầng, bốn bánh, hay đỏng điếc các thứ thì tư duy cỏn phải đang ở thế kỷ 17

Nhưng show để học hỏi thì ok.


CBDN - CBDN (1776)

Ref: Thích Đồng Hồ (1759)

Chị Thích Đỏng gồng vừa thôi chị, gồng quá đứt dây cót bi giờ. Thích màu đỏ thì vào momment editor mà làm tự. Không thì 6 múi kế với cô Zì cổ đổi cho [.O.].



CBDN - CBDN (1777)

Ref: CBDN - CBDN (1776)

"comment editor",sorry.


Thích Đồng Hồ (1778)

Hãy quansát giadinh con Beckham chọt ảnh, phongthái tựtin chuyênnghiệp và rất tựnhiên, sự giaotiếp chủyếu bằng ánh pha (eye). Miệng khép.

[img=http://i.cbc.ca/1.2912374.1421416460!/cpImage/httpImage/image.jpg_gen/derivatives/16x9_620/viva-forever-press-night-london.jpg]

Đây, Lừa chọt hình, lúc đéo nầu cũng phải khoe bộ răng vàng vẩu mới chịu cơ.

[img=http://nhathonguyentrongtao.files.wordpress.com/2012/04/truongdinhtuyen5.jpg]


CBDN - CBDN (1779)

Ref: Pú lit (1765)

Hehe, k sao mà Lít. Kệ cho chị í gồng. Quá trình gồng khiến máu tràn dạt dào lên não, maybe sẽ cống hiến cho quán cồng năng suất và chất lượng.


MicroTri (1780)

Ref: Thích Đồng Hồ (1763)

Thị Thích nên đăng ký tài khoản và post hình tại

https://plus.google.com/

Khi up hình tại https://plus.google.com được rồi, nhớ kích chuột phóng hình lớn, nhấn chuột phải chọn "Copy image address"


Tại quán khi còm gõ đoạn
[img=], paste link vào sau dấu "=", xong phim.






Thích Đồng Hồ (1781)

Thành cô Trí nhé, để chị thử nhát. Chị biết cúpháp, nhưng chỉ biết lấy hình trên gúc thôi, ko biết bốt hình lên đâu.


MicroTri (1782)

This comment has been removed by the author.


MicroTri (1783)

Ref: Thích Đồng Hồ (1781)

Post lên https://plus.google.com/ dễ thôi chỉ cần có gmail, đăng ký account để post những hình riêng. Post hình ở Gúc cũng nhớ click cho hình phóng lớn lên, nhấn chuột phải, copy image address.


Giùn gộc (1784)

Ref: Cert (1685)

Lead auditor Giùn, thời có mấy con ngon thực-sự?

Trước, tôi cũng có cái chứng-chỉ dắt cạp quần, zưng đất dụng chỉ quanh-quẩn lò-mổ mần-cắn, không xông-pha đa ngành, đa nghề.

Nhẽ dạng, gà què cắn quẩn cối-xay.


AnhZeoHoanh (1785)

Ref: Hoang nguyen quy (1750)

He he quán nài mụ Zì hay ziềm hàng những con tay chơi thứ thiệt vì biết bỏn đéo zỗi. Nói thì nói, về boong lãng tử ăn chơi, sưu tập các cái thì quán nài nhẽ ít con bì kịp con Dò \./.

Mà con nài đcm sưu tập đụ thứ, đéo biết có sưu tập \./ hem.


Giùn gộc (1786)

Fan bóng-banh như Zì, yêu-ghét cảm-tính bỏ mẹ. Đéo ai sẵn-sàng quay sang mê con Si thuế, miễn cỏn bỏ Bác-xa sang Real và ngược-lại, với con Rô 7.

Khai-sáng khai-tối gì cũng đặng, zưng phần banh-bóng, cho tôi xin người ơi.


AnhZeoHoanh (1787)

Cô Trĩ bồ-đội về làng mà nên công nghiệp zậy cho cậu lạy một lạy.

Cô Đoàng nổ về cái í làm IT chỉ có số 1 hem có số 2 là đúng đái. IT là ngành bán cháo óc nên muốn lên tầm cỡ đại bàng phải có năng khiếu như chất nghệ chứ đéo phải tập tay nhiều là lên được.

Ti nhiên để làm coder gõ phiếm gãi tai thì thực ga cụng đéo cần quá thông manh thần thánh zì. Và về tương quan mà nói, một chân coder ngồi mài phiếm zờ nhẽ thu nhập khá hơn một em nhân viên văn phòng lìu tìu. Nhưng he he làm nghề mài phiếm mà đéo hợp thì cụng chóng chán lám.

Ở Tây Bương thì theo hướng Computer Sci gất là gộng, gộng gất quá chứ đéo bó hẹp vào "I Tờ" như Lừa vưỡn gọi, và cũng đéo bó hẹp là ra chỉ đi làm Coder như Lừa vưỡn thường nghĩ nha. Coder thì ở Tây Bương sống cụng khá nhưng cụng đéo nên công nghiệp zì. Một con Software Engineer hai cao boong hơn một con Software Architect ở ao Bương có khi thời zan ngồi gõ phiếm để code í tưởng của bỏn chưa đến 10%-20% tổng thời zan cỏn làm việc. Mà thời zan ngồi vắt đào lao nghĩ zải pháp, ý tưởng, thiết kế vươn vươn mới là lâu. Các cô tưởng tượng như đi xây nhà thôi, có bản vẽ ngon rồi thì thuê bọn culi đi xây chứ đéo ai mang kĩ sư xây dựng ra đi xếp gạch?

Nếu đi làm software mà theo hướng kiến trúc, đì zai thì nền tảng về tư zuy zải thụt, toán cao cấp, xác suất, đại số vươn vươn quan trọng hơn nhiều việc biết một ngôn ngữ ABC. Vì ngôn ngữ có thể thay đổi theo thời đại, nền tảng toán mới là mãi mãi.


CBDN - CBDN (1788)

Ref: Ngu Vat (1757)

Hehe, Lài không ở nhà trông con cuối tuần. Mà là anh ảnh Ra Ngoài Cùng Con mỗi cuối tuần, những cô bé cậu bé đang chớm tuổi tintin, sẵn sàng đi xem phim hoạt hình cùng con... Đại khái thế.

Nói chung, cá nhân tôi có thể mến - có thể không (vì còn tùy tính tính họ hợp mình không), nhưng nói chung tôi thường rất cảm tình với các ông bố yêu con, biết takecare con.

Nói chung mỗi nhà một hoàn cảnh, mỗi người một lý trí một lựa chọn - cân bằng giữa nhậu (or đại loại thư giãn đàn ông) và take care con/gia đình, tùy hoàn cảnh và lựa chọn của mình thôi nhẻ.


DoL (1789)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zpsrikqkshg.jpeg]

Chứng nhận nghiện nặng
Con PhongKy chờ đê


DoL (1790)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zpskrj1qooh.jpeg]



AnhZeoHoanh (1791)

Ngàn lai cho con đỏng Tơn Dò \./ tậu cho Phong Kỳ ông Cụ. Con đỏng mạnh mẽ và cá tính quá. Tầm 1K Trâm cho con cỏn quá ngon. Trúc mầng ông Cụ Phong Kỳ za nhập làng chơi chái túi he he.


DoL (1792)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zpslg5kfoni.jpeg]



DoL (1793)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zpsyk0yfwms.jpeg]


DoL (1794)

Về tay người Thuỵ
Công nhận Hamilton tinh tế nhẹ nhàng lịch lãm mà không mất chất Mỹ.

Theo anh thiết kế hơn Longine một boong.


Trang Trần (1795)

[fo: color="#ff0000" face="serif" size="4"]Mịa ghét nhất cái kiểu chạy ngược chiều còn bật đèn pha[/fo][fo: color="#ff0000" size="4"]
[/fo][fo: color="#ff0000" size="4"]
[/fo][fo: color="#ff0000" size="4"]
[/fo][img=https://external-sin1-1.xx.fbcdn.net/safe_image.php?d=AQA4m1p4roJZjlEN&url=https%3A%2F%2Fmedia.giphy.com%2Fmedia%2F3oEjHBdXIHAjikfvlC%2Fgiphy.gif]


An Hoang Trung Tuong (1796)

Ref: AnhZeoHoanh (1791)

con Phông Kì nhớ đi đàmphán mới hảiquan nhàbay (airport customs) Giùn trước đi nha. Kẻo lúc nó zìa tới nơi mới ngã mẹ lăn za vì thuế đó nha con kia.

Mời gúc "thuế đỏng nhập".


An Hoang Trung Tuong (1797)

Ref: DoL (1792)

Zì giờ giàhói quá gòi. Nhiền đỏng thép chạ xúcđụng cặc gì, zù đẹp tới đâu. Cứ phại đỏng vàng mới hả.


Trang Trần (1798)

[flash]https://media.giphy.com/media/3oEjHBdXIHAjikfvlC/giphy.gif[/flash]


An Hoang Trung Tuong (1799)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1797)

Đỏng hiệnđại thethao Zì sởhữu quãng chục con, giờ toàn đút trong tụ.

Chỉ mêkhoái đỏng xưa vintage, hoặc ít nhất là retro {hoàicủ} như nài, cơ mà vỏ vàng nhẻ:

[img=https://www.rolex.com/content/dam/rolexcom/products/collections/cellini-time/cellini_time_m50509-0005_0002_840x1070.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1800)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1799)

Quên mẹ

[img=http://images.europeanwatch.com/images/14/14050-1.jpg]
PREVIOUS POST