Dad's Day Memorial :P24



Dad's Day Memorial

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-06-18 18:02:00

Dad's Day Memorial ** I could never stop crying over this sudden writing ** (1) Đôikhi, lúc đủ già, chúng cô thường rịmọ suytượng đường đời, và nhận ra nhiều vấnđề khắcnghiệt. Sometimes, when getting old enough, you do often look for musing on life, and do find out there's many terrible probs. Khi ý, Cha chúng cô cănbản đã xavời, thậmchí từ nhiều nhiều mùa trước. That moment your Dad had (read more)

4822 Comments (Page 24/25)

Gia Ngua (4601)

Zì ngài vẫn bằngan đấy chứ. Hay bị đòm gòi. Hoang mang quá.

Gia Ngua (4602)

Anh Cò trọcfú đông xèng mần từthiện để PR hay mua chút thanhthản thì cũng tốt thôi nhưng cơ mà tôi nghĩ đéo nên zạy con mần từthiện. Vì nhớn lên e rằng ổng đéo đông xèng mà cũng sếnsúa thì bỏ mẹ.


Chuẩn Tá (4603)

Ref: CBDN - CBDN (4598)

Vài niên trước tôi cũng hay hẹn hò cùng vài bè bọn tai Nydc. Chủ yếu vào ban sáng, tam 10g dong rất. Nếu hết chỗ thì xuoi highnand gần đó. It khi vào coffeebean vì cafe dở hơn. Ngày ấy bãi gửi xe bên kia đường còn dang xd gì đấy. Nydc cac chỗ khác hình như vắng hơn. Vào nhà vệ sinh cua coffeebean thay dùng từ " dear valued customers" ko biết có ổn ko nhỉ. Highland cũng có ghi [img=https://plus.google.com/103811771825461489919/posts/a1vK4VLLVqN]
[img=https://plus.google.com/103811771825461489919/posts/1b3potG3mhi]


Chuẩn Tá (4604)

Ref: Gia Ngua (4601)

Tin mới nhất ZiLy làm 1 cú chiếm đài phát thanh. ZiZùn đang bị giam đâu đó hoạc cố thủ trong hầm bí mật. Các cô bựa hãy nhanh chóng xac đinh khuynh hướng của mình Theo hay Chống.


Glory King (4605)

Ref: CBDN - CBDN (4599)

Không đâu thưa Zì Phunhân, mà do sứcmua của Giùn ngày một kém, màthôi.

McDonald's, khi mới vầu Giùn, đặt mụctiêu mỗi năm phải tăngtrưởng thêm baonhiêu doanhthu lẫn cửahàng, cuốicùng sau gần 3 niên, kếtquả là như cặc hehe.

Nhìn sang Thái, mà xem: cứ 5 mét lại có một cửahàng tiệních 7-11, và cứ 10 mét lại có một McDonald's.

Giùn, sức mua yếu lắm.


DragonFly (4606)

Ref: CBDN - CBDN (4599)

Hai nơi đó là chố anh thường lui tới, góc Đồng Khởi- Nguyễn Du thì hay ngồi lúc tan tầm chập choạng, lúc này ngồi là thích nhất. Hệ Hệ

Góc NKKN vs Minh Khai thì hay cho bọn nhỏ đi buổi tối vì chỗ đó có bán bánh ngọt khá ngon. Cũng đôi lần anh thấy 1 cặp gục gặc đầu và nhìn anh với con mắt ngưỡng mộ, hóa ra là đôi em à? Anh thì chả nhìn bao giờ khi đi với Gấu. Hệ Hệ


Danco (4607)

Ref: Gia Ngua (4602)

Chị đơi rồi,

ĐCM, 2 con tooc Gia Ngua với Pín nghé MLT.

1, Cá nhân chị chưa bao giờ phán là chị mần từ thiện, đặc biệt chi xèng bù hôi, nước mắt máu mủ của chị để mần việc viểng. Chúng cô có hiểu thế nào là thể nhân, thế nào là pháp nhân hay không? Nếu có, đó là một mẹo marketting, ĐCM. Đôi khi bá kiến muốn thu xèng Chí phèo cũng phải đập bàn đạp ghế, kề dao vào cổ chúng quyết đòi được 5 đồng. Sau nó thí lại 3 xu vì thương chú nghèo khó quá. Chỉ có con Phờ -ranh-cờ-ly ly nó phán thế, chứ chị không phán vậy.

2, Con Bín nghé Mlt có gan nuốt búa hay sao mà dậy học trò FBMA của Zì ngài cách mần marketting hử?

3, Chị dậy nhi đồng thối tai nhà chị về lòng bao dung, sự chia sẻ, tình yêu thương đồng loại nhằm trang bị cho anh ảnh những nết tính cách tanh hoa của tây lông. Đặng, anh ảnh sẵn sàng hòa nhập với cộng đồng sau này. ĐCM, Con Bín mlt có đẻ ra nó đéo đâu mà bép xép, bép xép ơ kìa? Hay là cô có quen vện của chị hử? ĐCM, để tối chị về tra khảo em ẻm, chả có nhẽ.

3, Con Bín nghé mlt có tài viết về những gì cỏn có trải nghiệm thực tế. Chị ban khen. Văn cỏn cuốn hút, hài hước và dí dỏm. Thi thoảng chị đọc thấy có ý nghĩa, tiện chị cảm ơn con Bín mtl. Nhưng, những vấn đề con cỏn đéo có trải nghiệm thực tế, không có vốn sống thì cỏn viết như căc, ĐCM, như cặc.

Vậy, con Pín nghé chỉ nên viết về những trải nghiệm của cỏn thôi. Không ăn nhời chị thì cắn cứt, cắn cứt. Thậm chí cứt cũng đéo có mà cắn chứ đừng đòi hỏi thịt rọi, ĐCM.


Danco (4608)

Ref: Gia Ngua (4602)

Nó có ở giùn đéo đâu, ơ kìa, ĐCM!

Mà nếu anh ảnh có ở giùn thì chị tin là 15, 20 năm nữa, giùn đã đổi khác nhiều.

Chúng cô nhìn đời chả có tý cặc nào tươi sáng, tội nghiệp! ĐCM.


Danco (4609)

Chị lại lượn, ĐCM, còn bao cồng nữa thì đủ chỉ tiêu 5000?


CBDN - CBDN (4610)

Ref: Glory King (4605)

Ìa, có thể một phần do sức mua, sức ăn chơi cắn bú gì gì đó ở Giùn không khỏe.

Loạng quạng sợt vụ NYDC thì thấy trên trang Inside Retail, bỏn cũng có nhận định nghiêng về việc mất thị phần do yếu tố cạnh tranh.

NYDC Vietnam closes last store

Các cao thủ F.MBA nào có nhã hứng thì phân tích thêm cho xôm.


CBDN - CBDN (4611)

Ref: DragonFly (4606)

Hehe, tranh thủ dìm 1 cái mới yên à?

Cơ mà hai chỗ đó đóng cửa tiếc thật đấy anh. Cứ cảm giác mất mát kiểu gì ấy, như kiểu mất đi một thói quen, một nơi chốn thân thuộc.


CBDN - CBDN (4612)

Úi giời, cả nhà trong đó có mình bam mãi mới hơn 4.600 à, hehe. Để kiếm xem có gì sến sẩm kể tiếp cuối tuần cho nhanh đến đích vậy.


CBDN - CBDN (4613)

Thôi nhân vụ coffe, bam vài mẩu chuyện tình yêu tình báo liên quan đến các quán coffe thân quen đối với cư dân Gồng vậy. Cơ mà chuyện của tôi 100 mẩu thì 101 mẩu đẫm mùi sến sẩm, ai không hứng thú cứ tự nhiên lướt đẹp nhen.


Glory King (4614)

Khôngbiết Zì Phu Nhân có thể thỉnh Zì Ngài về cồng một nhát, được chăng?


CBDN - CBDN (4615)

Ref: Glory King (4614)

Ừa, cô cổ vẫn đọc, vẫn nắm hết mọi thứ trên Quán đấy. Có điều đang tập trung tâm trí tối đa cho vài vụ nhớn nên nhãng còm thôi. Nhưng mọi người nhắc nhiều thế này chắc cũng sốt ruột phải sớm sớm trồi lên thôi, hehe.

Lói của chuyện gì hay thì cồng đi cho vui.


CBDN - CBDN (4616)

Ref: CBDN - CBDN (4613)
Bam tiếp nài
=========
CHUYỆN NYDC
[img=https://insideretail.asia/wp-content/uploads/2016/07/NYDC.jpg]

“Anh nhớ không, Chúng Mình gặp nhau vào ngày một ngày dịu dàng đến không thể dịu dàng hơn. Nắng và gió quanh ta đều lãng đãng, mơ màng. Ngày cuối năm bất chợt se lạnh vội vàng. Em tung tăng đến công sở mà không thể ngờ, hôm ấy, rồi những mông lung, chông chênh và cả ngọt ngào, say đắm nào đó sẽ đang chờ mình phía trước.

Dù hai đứa thường xuyên cùng nhau ôn lại những dịu dàng này cả nghìn lần, thì kỷ niệm cũng chưa bao giờ nhàm chán trong Em. Điện thoại rung tin nhắn "Anh đang ở G, mình gặp nhau em nhé", khi Em chỉ vừa kịp khởi động máy tính. Em hồn hậu bốc máy "alo Anh đang chỗ nào? ồ, NYDC phải không, anh ở yên đó nhé?".

Em gọi mãi, chờ mãi mà không có taxi, đành tặc lưỡi - đoạn đường, thôi cũng khá gần. Mải miết, hăm hở. Em đi về phía Anh. Em qua những góc phố đông người. Ngược chiều những dòng xe trôi. Và trên cao kia, trên vai Em, những hàng cây xôn xao mùa thay lá...

Có một điều hôm ấy Anh không hề biết. Là trước đó Em không hình dung chính xác cái quán cà phê NYDC mà Anh nhắn nằm ở góc nào. Em đi ngang nhà thờ. Em hỏi thăm một cặp cô dâu chú rể đang chụp hình cưới. Thật mau mắn, họ chỉ cho Em. Nó nằm ở kia, ở ngay trước mặt chị, băng qua ngã tư này.

Em lưỡng lự đứng một lúc lâu trước cửa kính mờ của NYDC rồi mới quyết định bước vào. Anh - với khuôn mặt mà giờ đây Em yêu nhất trên đời - vồn vã đứng dậy, bắt tay, và mời Em ngồi xuống. Ngồi xuống, đối diện Anh. Và cười... Cười! Vì những câu chuyện về Anh - Em đã nghe. Cười - những cuộc tình hư ảo ồn ào lãng xẹt của Anh - Em chứng kiến. Hồn nhiên Em than thở rằng Em phải đi bộ xa ơi là xa. Rằng Em nóng quá. Hồn nhiên lau mồ hôi, hồn nhiên nói, hồn nhiên toe toét cười.

Ngày đầu tiên của Chúng Mình đã bắt đầu như thế, nhớ không? Ở NYDC"
=============


CBDN - CBDN (4617)

Ref: CBDN - CBDN (4616)

CHUYỆN Ở NAPOLY
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjgJOBDrS8Av5rnPdoyPoCbTjrlBtCFUQdeK8fsPK8q49xQl4CJDkwtYfEWKnUtYdmTiJfU8L4mJYTHOxD0xeBgvyjT9Q9R_5FDhUdZ_pTwJsoI9Ypq32zKP848UiQJXJHDrD0CnM3oyV3l/s640/20130611173223KX12Frq1.jpg]
==========
"Mùa Giáng sinh đầu tiên Chúng Ta bên nhau.

Noel muộn, đường phố vẫn còn giăng mắc những hàng bóng đèn trang trí chào Giáng sinh. Các quán cà phê vẫn còn nguyên hình nộm những ông già Noel phúc hậu và thân thiện. Các cô gái vẫn rộn rã khuôn mặt xinh tươi dưới những chiếc mũ đỏ ấm áp. Và nhạc giáng sinh vẫn dìu dặt suốt những nẻo mình đi.

Chúng Ta cùng thong dong trên những quãng đường dài lung linh nắng và mát râm bóng lá, vừa đi vừa ríu rít trò chuyện. Em bảo, hình như đây là lần đầu tiên Em sánh vai đi bộ cùng một người đàn ông - không phải đồng nghiệp, một quãng dài đến thế ở G.

Em vẫn nhớ những lúc Anh ngần ngại nhìn Em thoăn thoắt sóng bước cùng Anh với đôi giày cao gót trên vỉa hè mấp mô đá lát. Anh bảo, mình vào Quán Napoly cạnh Hồ Con Rùa này luôn nhé, cho gần, để Em đỡ đau chân.

Bữa ăn của mùa Noel thứ nhất ở Napoly hôm ấy, Em gọi món mỳ Ý chay sốt cà, còn Anh chọn sốt kem. Em chén ngon lành nhẵn nhụi hết đĩa mỳ của mình, rồi ăn lem sang cả đĩa mỳ sốt kem của Anh nữa mà chẳng buồn ngượng nghịu. Lại còn cả đĩa trái cây thập cẩm to đùng và ly nước cam đầy sóng sánh.

Nhỏn nhẻn ăn, nhỏn nhẻn nói, nhỏn nhẻn cười. Rồi Em rú rít - trời ơi no ná thở, mà chả thèm để ý người đàn ông đi cùng sẽ nghĩ gì về mình - sẽ nghĩ gì về cô gái đang nói cười ríu rít và ăn uống hồn nhiên không e lệ.

Anh chẳng ăn mấy. Chỉ dịu dàng nhìn Em cười cười, đôi mắt ánh những tia ấm ấp sau cặp kính trắng. Đôi mắt hiền hậu em yêu nhất trên đời"
================


CBDN - CBDN (4618)

Ref: CBDN - CBDN (4617)

CHUYỆN GLORIA JEAN'S COFFE
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhw1azV1UsKL_s4WskLHu5KrqVzncmXqgxzv0X9cpHqL0Jix8Bp97lBNPdyzM64Is9J1OnMXqpM32UlUE8nSl0-cwiDuWyFWsDR4AYn1Z_t8513rCKqvTu-dhnKjxjNh1pZgdR1ypkMkRji/s640/140512+Gloria+Jeans+2.jpg.]
=============
"Cuộc hẹn hôm ấy, Mình đi ăn cơm trưa văn phòng NKKN. Và trà đá. Em thậm chí đã ăn tranh của Anh vài miếng rau từ đĩa cơm của Anh. Kỳ lạ thay, chẳng có gì bối rối ngượng ngập. Giờ Em mới thấy. Ngay từ giây phút ấy, Chúng Mình đã hồn nhiên bên nhau - là một đôi, không thể nào khác được.

Khi Em nhâm nhi từng muỗng kem nhỏ ở Gloria Jean's Coffee, Anh vừa dịu dàng khuấy tách Capuchino vừa lặng lẽ nhìn Em ăn và ríu rít chuyện trò.

Rồi đột nhiên Anh bảo, nhìn cái miệng Em ăn kem, Anh muốn được bón cho Em quá. Rồi bất ngờ Anh đề nghị "nào nào bắt tay lần nữa nhé". Có ai đang ăn kem, đang cà phê lại đề nghị ‘bắt tay” không hả trời?

Ôi cái chàng vừa cáo già vừa ngốc nghếch. Bắt tay thì bắt tay, có gì đâu mà ngại. Ngày nào đi làm, Em chả phải bắt cơ số những bàn tay. Em cười phá lên và chìa tay về phía Anh.

Nhưng rồi Em đã nhanh chóng không cười nữa - khi hai bàn tay chúng ta bắt đầu im lặng và ấm áp trong nhau. Lúc ấy, dường như có điều gì đó đã chợt âm thầm trỗi dậy. Bối rối. Mơ hồ. Và mãnh liệt. Cảm giác như hai bàn tay không muốn rời nhau nữa. Không muốn rời ra nữa...

Biết không đồ ngốc, đến tận bây giờ, Em vẫn còn rùng mình xao xuyến - khi nhớ đến cảm giác ấm nóng - lúc hồn nhiên buông bàn tay mình bé nhỏ trong tay Anh hôm ấy. Ở Gloria Jean's Coffee"
=====================






MicroTri (4619)

Ref: CBDN - CBDN (4618)

Hehe Bam cho mau đến 5000: Zì Ngài PN đong giai cũng không kém Zì Zùn đong gái


CBDN - CBDN (4620)

Ref: CBDN - CBDN (4618)

CHUYỆN GLORIA JEAN'S COFFE HỒ CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKLpt86H0BNK4pb6_WggNRbkc9A_GZ0LWYMdVuJ5fnQ3Fatses5XIO0trllSpILaJXjxu5NL_9vDyBvdnikDkcvkO6daZIn5rDsMBalVfgCFsXyTPhwRWlIUq0-OJFcvUwrvSSQ65qF6Gt/s640/foody-gloria-jean-s-coffee-ho-con-rua-651-636049630586275872.jpg]
=============
"Buổi trưa hôm thứ ba ấy, chúng mình đi ăn cơm Việt Nam. Bữa ăn mà sau này anh kể mãi: “Hai đứa đi ăn với nhau ở một cái quán sâuhoắm cạnh cơquan, có mấy người đến chào em. Bữa ăn có thịt đông, canh cua, cà muối, cá bống kho… toàn món Lừa mà ăn cùng em thấy ngon thế chứ”

Ăn xong, hai đứa đi bộ một vòng tròn để tìm quán cà phê. Vì có bao nhiêu quán trong bán kính ấy thì đã ngồi hết cả rồi. Đi mãi, đi mãi, rồi dừng chân ghé gloria jean's góc Công trường quốc tế.

Hôm ấy, em mệt, chẳng thèm khách sáo giữ gìn dung nhan và tư thế, nằm gục xuống bàn vì mệt, buồn ngủ, và lạnh, trong lúc chờ Anh đi lấy đồ uống và cheesacake chanh dây.

Có lẽ nhìn em hôm ấy mệt mỏi thê thảm lắm, anh cứ xuýt xoa, xa xót, ép em ăn ăn uống uống mãi. Hôm ấy, chính là hoàn cảnh để sau này, ra đời những dòng nhỏ xinh này:

"Em là Mèo Con,
Ngày thulu sợ lạnh,
Chạy nào em, chạy nào,
Ngoài đường neon-signs và ámảnh.
Ngoài đường có cá rán không anh yêu?
Không có cá rán hay bò kho hay càphê,
Nhưng ngoài đường thahồ mánh,
Chạy thôi em"
===============





CBDN - CBDN (4621)

Ref: CBDN - CBDN (4620)

Ui, cồng thứ bao nhiêu rồi hả bà con?

Chuyện ăn ăn uống uống cà phê cà pháo sến sẩm lẩm cẩm thì còn nhiều lắm. Cơ mà tiện thể chủ đề quán cà phê, bam đại để thế thôi. Giờ phải tạm ngừng lại, không thì tôi biến quán này thành trang tâm sự của tầu nhanh mất[(o)]


MicroTri (4622)

Hehe Bam cho mau đến 5000:Tư tưởng không thông mang bình đông cũng nặng (Ca dao tục ngữ bụ đội). NHỮNG LÝ THUYẾT ẤN TƯỢNG THỜI HUẤN LUYỆN TÂN BINH.

3 tháng huấn luyện tân binh, ấn tượng nhất với đ/c huấn luyện đại liên 12.7 mm:
- Đại liên 12.7 mm bắn thủng giáp tăng ? Trả lời đồng loạt No
- Lỡ ôm 12.7 mm thấy tăng trước mặt quăng súng chạy ?, Vd cho mấy chú dễ hiểu, mấy chú ngồi trong cái thùng phuy, lấy cây gỗ đập có thủng không ? trả lời đồng loạt Không. An toàn quá nhễ, chú nào xung phong ngồi vào thùng, để đây lấy cây nện cho vài chục cái xem thử. Tăng mà đính đại liên => bể kính quan sát => Mù, bể các cảm biến (tăng hiện đại có nhiều cảm biến) => giảm sức chiến đấu, có thể hư hoặc đứt xích => què, tiếng nện của đại liên vào giáp xe cũng khủng lắm => kíp xe rối loạn tâm thần => tác xạ của tăng cũng kém chính xác. Hehe túm lại khi không chạy được cứ bắn cũng có khi vô hiệu hóa tăng để các xạ thủ B41 dễ dàng hạ gục tăng.


Ngu Vat (4623)

Địt cụ con Bínchókiùdêbòtuấthợi mặtlồntrâu vào đây Ngu dậy bảo nè. Mày chửi tổtông mài ngusi đầnđộn dêbòchókiùtuấthợi cũng khôngsaocả. Nhưng tao Ngu Vật nói (đéo cần đổ cho Tây hay Ta nhé) thìlàmarằng nhà tao có mỗi cái bàn thời bé bằng bàntay để tao thờ ôngtao, bàtao, bốtao, mẹtao thế mà tao cũng thấy hết Phật nhẩy lên, giờ đến Chúa nhẩy lên sắp tới chắc có thánh Ala nhẩy lên nữa. Đấy mới là cái chỗ bằng bàntay thôi nhé. Sao lại vậy mày có biết không? Mày có biết cặc.


MicroTri (4624)

Hehe Bam cho mau đến 5000: HUẤN LUYỆN TƯ TƯỞNG TRƯỚC KHI QUA K (Aka KAMPUCHIA)

- Lịch sử ngàn đời trong các trận chiến: Chính nghĩa luôn thắng phi nghĩa. Còn trong từng trận đánh: Mạnh được yếu thua.

- Chiến đấu để bảo vệ tổ quốc, giúp bạn các loại. Còn trong từng trận đánh: Nhớ bảo vệ cái mạng Zùn của mình, giúp được đồng đội phước 18 đời Hùng Zùn để lại.


Ngu Vat (4625)

Bànthờ bé bằng bàntay thôi đấy nhé Bínchókiùdêbòtuấthợimèotísỉu vất đi cũng đéo sao. Vậy tại sao hết Phật, Chúa, Ala tranh giành nhau? Hỏi đã là trả lời (lời ai đó đéo nhớ) nhưng Ngu tin Bínchókiùdêbòtuấthợimèotísỉu biết vào lồn. Loại cả đời không đọc hết một quyển sách viết văn bằng thựctế như vậy cũng là giỏi. Ngu khen.


Ngu Vat (4626)

ĐànCò. Ngu cảmơn về mọi nhẽ. Sẽ có ngày gặp. Cả đời nếu chẳngmay gặp nhau cũng là tùyduyên thôi. Nhưng gặp lại sau 60tuổi Ngu coi đẩusố lấy xèng nhe. Còn giờ đáng lẽ Ngu phải đônát cho cho chứ kg phải Cò đâu.


MicroTri (4627)

Hehe Bam cho mau đến 5000: XUẤT NGOẠI QUA K

Đoàn xe chở quân lao nhanh trên đường gập ghềnh, qua Đức Cơ -PleiKu. Bên đất VN đồi tranh hoang dại nối tiếp mấp mô. Chỉ cách một con sông cạn bên VN xơ xác, nắng rát, bên kia đất bạn hiền, cây sừng sững cao ngút trời, che mất con đường nhỏ ngoằn nghèo uốn lượn. Đường đất, quanh co, đèo dốc, thỉnh thoảng mấy xác xe cong queo, đen nhẻm ngước hai con mắt sâu hoắm nhìn bọn Mỗ hoài nghi cho quãng đời phía trước. Mấy chú lính lớp trước thuyết minh rổn rảng xe của đơn vị nào, dính đạn hoặc mìn, chết bao nhiêu ... Đám tân binh như bọn Mỗ hồn xiêu phách lạc, dè dặt nhìn cánh rừng già sâu thẳm.


Ngu Vat (4628)

Địtcụ con Bínchókiùdêbòtuấthợimèotísỉu đâu dồi? Hôm qua Ngu có hẹn mài giờ này tháng này năm này lên đây gây lộn mà mày chạy đâu mẹ? Mài đọc lại comment của lão LýThông việtkiều yêunước BaLan híhí rồi singẫm 1tiếng đồnghồ coi lại cách chửi ngu dưới mức con lợn yếukém dưới trungbình đi nhé. Không phải ai cũng có tờ i ti mờ e me (time) đi ỉa cho mày gặm đâu đồ Bínchókiùdêbòtuấthợimèotísỉu.


Zorba Alexis (4629)

Ref: CBDN - CBDN (4616)

Hic hic, Các Mác viết hay quá, Alexis phải trồi lên, để khen. Nhẽ cái sự tích đi bộ gặp chàng tương thích vưới câu chuyện Zì ngài bẩu Các Mác quàng khăn vàng vàng rùi mần mấy cây cuốc bộ ?


Ngu Vat (4630)

PhongKỳ huynh dạo ni vẫn khỏe cả chứ? Chuẩn bị 150tơn cho Ngu với 1 trầu VIP Phúc An Khang chưa người hỡi? Tháng 11 chốt sổ rồi nhen có con tuấthợi nào theo Ngu vụ này mau mau kg chốt sổ mẹ. Cơhội cướp củanhàgiầu chia cho người nghèo đây chứ đâu.


Zorba Alexis (4631)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=jY00_e26z9g]
tiết trời ẩm ương Alexis chỉ thích nằm dài, thẩm nhạc cho sướng.


Ngu Vat (4632)

Mà trong vòng 1 tháng. If PhongKỳ không đăng ký bảnquyền từ tuấthợi là bảnquyền từ tuấthợi thuộc về Ngu dĩ nhiên, bao gồm cả tísỉutuấthợi or tuấthợitísỉu là của Ngu nhen. Đứa nào, thằng nào, con nào dùng từ đó phải xin phép nhớ chưa. Học kinhtế vimô rách mẹ đít quần trên mái trường xãhộichủnghĩa qua cầu giẫychết bữa nay mới học được đăngký bảnquyền từngữ từ tụi chínhquyền búnbòHuệ đèo mẹ.


Zorba Alexis (4633)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=AES4VdWF51E]


Ngu Vat (4634)

Ref: Ngu Vat (4632)

Đùa thôi. Từ ngữ là của nhân loại thằng nào cống hiến nhiều từ sẽ được ghicông lịchsử luôn côngbằng. Chứ đứa đéo nào cũng đòi bảnquyền từngữ thì xinlỗi trước khi đặt chuột viết chữ trúng mày phải xin phép ông Rốt hay chí ít phải lảm nhảm trong miệng. Cảm ơn ông Rốt vì nhờ ông mà trúng con biết viết chữ Việttộc. Thằng nào trong quán này còn mở mõm lảmnhảm tao nghĩ ra chữ này chữ nọ trước thằngnọthằngkia Ngu chém chết hết. Chữ viết có phải chúng mày nghĩ ra đéo đâu mà đòi. Đòi cái nước khí lồn nói thế cho nhanh.


Ngu Vat (4635)

Ngu cút. Địt cụ lũ tầungầm khốn kiếp không bam cứt cũng đéo có mà nhìn. Địt cụ con Bínchókiùdêbòtuấthợitísỉu ngu hơn heotộc dưới trungbìnhkém.


Chuẩn Tá (4636)

Tôi cũng cho rằng Nydc hay cofeebin rút là do mất thị phần. Bọn highland giờ đông rất. Ở goongcho tăng số quán lên đáng kể. Ko gian rộng, thoáng. Giá cả hợp lý, cac em vui vẻ, tươi cười. Tôi giờ hẹn hò cũng toàn ra bỏn. Highland còn mở tại các nhà máy lớn hay cac khach san lớn. Những bọn tương tự như cofeehouse hay stationurban cũng mở nhiều, khách là teenteen đông hơn


Chuẩn Tá (4637)

Hôm tôi qua Kam có ghé khu Zùn bên kia sông Nongpenh thấy chen chuc lup xup quá lắm. Nghe nói khu bienho còn thảm hơn. Khu bên sông là xóm đao, có tượng đức mẹ bằng sắt do bọn phapnhon đúc còn cả số hiệu đẹp rất. Tượng vơt dưới sông lên. Qua phà là nghe tiếng cải lương vẳng văng. Ko biết có đồng đội cô Trimicro còn sót lại ko.


Lý Thông (4638)

Cách mạng tháng tám lại nhớ đến anh Chỉnhsản !
Nếu anh còn sống thì anh hú lên cho một fát để ae mừng còn nếu anh đã xuống chầu ôncụ thì anh chuyểnhời zằng ace Quánbựa đang cố gắng học tập theo tấm gương đạođức ôncụ chịch cậtlực chịch thậtnhiều ! Hê hê ...
[im]https://lh3.googleusercontent.com/Cd37KEU0wZ7JYsFmITFOzfRIqgnloznAE141bhr_Nod7tDetQNTPfEz28nwGTPtyWRlHsyz3532ZqblspMZ7C-GKEqUEq1zyL2NeF0dSHC6T8gc37A8myi5OulpdaFJ9w93SF0h0CJUmkpwfFWfwF-tQL9aYmVa_GhAlWY4aBRFtdG3Xyc9VsPys2N2osBVsysNCp4eh3F8XN9RH5tGl9PMMdLqhvZlLs7r_2yMetd1f-L15dfMth_5xYRlptnwdws9z6krZ989lS2XBLMbxbqCD99s4rsUp1mwoP7m9a89Uccz0Lb7OfB7fUx7qRVBbEhn7-4GBL63a0oIh_U0ncBs1lciPVPycAGpPhv--svjkIEbF3bVAVKdKqpVZ6feEzNCFE2DogG8yJJAHzrMi-ANAUzj-aQkCUG66yknl8xWeRKt7S2B-I-hxk9_XkZgiGV0Wzhs_oKqszaZurNn10bctceHShb1itfd-k4xGnu-yKQd2ySumuCJUY9cpHBvECaQvD3yj4ymU44nqTo1BwYPx6eOuK3zuVe4PSZz_-z0JqurGaZXZ3THPJLQ8s1LubbWWRtqiaHYxWzCbma62Qr9OLQmlBmrTrPJNMCR4BL1kh9oS=w552-h881-no[/im]


Frankers Lee (4639)

Anh vào bam vài nhát nào
đkm bọn Lừa ăn bòi hết đê hehe


Nguoi Ha Loi (4640)

Ref: CBDN - CBDN (4620)

Các bam của Mèo Ly nhẹ nhàng và rất hay.

Nhớ cái hình mỏ nhọn của kẻ ăn vụng bánh rau câu hôm chước. Hôm nào, Mèo Ly lấy mấy ngón tay búp măng, bàn tay đeo nhẫn cưới ấy cho nó sức, túm lấy cái mỏ nhọn đó, mà vưa kéo vừa xoa, một hồi nó sẽ dài như cái vòi con voi cho xem hehe, làm được vậy nhớ chụp ảnh đăng lên quán, chứ không, buông tay ra nó lại trở về như trước thì uổng.


MicroTri (4641)

Ref: Chuẩn Tá (4637)

Maybe, Mỗ có nghe vài chú đào ngũ ở lại, vài chú ra quân ở lại với vợ Lào hoặc Kam (Đơn vị Mỗ hoạt động cả Lào lẫn Kam). Mỗi lần đến địa điểm mới, nếu bắt được sóng vô tuyến đơn vị cũ đóng trước đây, đều có nhắn: 9 tháng sau nhớ quay lại đón cháu nội. Cuộc sống ở Lào những niên 198x theo Mỗ đã hơn Zùn vài boong. Nhiều chuyện khá hay về nhân dân Lào + ẻm Lào(Kam không có gì ấn tượng cả). Rảnh rỗi Mỗ sẽ Bam vài nhát.


Khoai (4642)

[si="6"]ref: Ngẩu Pín (4565)

fải

but tởm nhứt là bklai, anh kinhnghiệm nhiều

cái thểloại khai lýlịch quêquán Vĩnh Long nơi-sinh Hà Nội thườngtrú HCMC từalưa hộtdưa là đéo xài được[/si]


Silk (4643)

Ref: MicroTri (4641)

Anh cũng có time sống cùng cả 2 dân tộc Lào và Căm anh-em.
Cả 2 đều thích các hoạt động tập-thể, hò hát, nhảy múa cùng nhau mõn khi có dịp, một cách tự-nhiên. Điều này hiếm gặp ở Giùn tộc.
Laos nhân thân-thiện và chất-phác hơn hẳn. Căm thì ghét Giùn như Giùn thù Khựa hehe. Đặc biệt là 2 chúng chủng cũng chạ ưa gì nhau.

[img=https://i.ytimg.com/vi/FHWoI759TSg/maxresdefault.jpg]


Khoai (4644)

[si="6"]đc Chí chiệukhó zậy sớm nổ banh nhàlồng chợ Bà Chiểu anh ưng[/si]


Khoai (4645)

[si="6"]đc Lội iêu chuẩnbị ngủ chưa cưng?[/si]


Nguoi Ha Loi (4646)

Ref: Khoai (4645)

Mắt diếu lại dồi mà vẫn nhiều dấy tờ phải mần quá đồng chí Khoai ơi ời ời...


Chuẩn Tá (4647)

Kam và Lèo thì múa là 1 nét văn hóa ăn vào máu và được dạy dỗ từ trong trứng nước. Mọi Kamboy đều múa lamvong được. Hình ảnh ghi lại trên tường đá. Zùn cũng có những điệu múa nhưng lại của Zùn gốc aka Mường thái mèo. Hình ghi trên trống đồng. Còn Zùn kinh nhẽ 90 % gốc Khựa


Phong Ky (4648)

Cuộc thi bông hậu đã kết thúc và cháu này đã chiến thắng. he he.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14102197_666430963513253_6792888399645007721_n.jpg?oh=4d71cfbb3fbfa95ff17044b80f36daa6&oe=5856EF5E]

Với Anh, cháu nầu mà chả được, cứ tre trẻ không nói ngọng, không dắm bum bủm chỗ đông người hay cười phá lên khành khạch là ok, he he. Nhưng thực tâm Anh thích cháu này hơn, nhưng bỏn loại mẹ từ vòng giữ xe, đau thật, ts bọn mắt lác.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/14202638_666430980179918_8654775849575684710_n.jpg?oh=6e7937473b42a9c5428709634bd444fe&oe=58464410]

Sáng nay qua tổ hưu trí, sau khi được đồng chí bí thư sạc cho một bài Anh thấy đúng quá cacc ah, dưới chế độ ta, đẹp quá là đéo được, quân phản động, he he, bông gì thì bông, phải xâu xấu một tý, thật đấy.


Phong Ky (4649)

Niên 1929 tại Cochinchin, phố Barbier Gồng ( Gần chợ Tân Định Q3 ngày nay) đã sảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân sau khi bị giết, bị chặt xác và đốt... nói chung thời đó việc này kinh hoàng, trấn động rất. Sau này báo đảng ta đăng lại như sau.

"Theo báo pháp luật 12/8/2012- "Năm 1929, cơ quan Kỳ bộ Thanh niên Cách mạng Đồng chí hội họp tại Sài Gòn, biểu quyết phải giết tên Phát, một tay sai đắc lực của Pháp. Ông Trần Văn Trương không tán thành nhưng vì đa số đã quyết nghị nên ông phải chấp hành. Vụ ám sát bị lộ, các đồng chí Tôn Đức Thắng, Trần Văn Trương, ông Thinh, ông Thêm và một số đồng chí khác tại cơ quan Kỳ bộ đều bị bắt."" He he.

Sự thậy thì sao? he he, theo báo Phụ nữ tân văn thì như này, mà báo này phản động, ts bọn phản động tuyền nói xấu đảngta.

"Vụ án tình ái phố Barbier năm 1928 xuất phát từ việc các cán bộ đảng là nam giới chăm chỉ hoạt động mà quên tình cảm cá nhân, bỗng một hôm tranh nhau nữ cảm tình viên quyến rũ mà dẫn đến đấu tố nội bộ dẫn đến phán quyết cuối cùng là một người sẽ phải chết.

Nạn nhơn là Lê văn Phát, bí danh là Mỹ Lang, bị đồng chí kết án tử hình vì tội phản bội theo điều lệ của đảng “Lê văn Phát ve vảng người chị em của chúng ta là Thị Nhứt”. Đó là tội phản bội. Và tội phản bội, theo điều lệ đảng, được các đồng chí của Phát giải thích: “Phát không gạt bỏ tình riêng để toàn tâm, toàn ý phục vụ cách mạng”. Ba đồng chí trẻ tuổi hơn hết trong tổ chức của Phát (23, 24 và 26 tuổi) thi hành bản án đã được Tòa án Cách mạng phán quyết. Tôn Đức Thắng, 40 tuổi, chủ trì Tòa án vì ông là Chủ tịch Kỳ bộ Thanh niên Cách mạng Đồng chí hội. Tôn Đức Thắng."


Phong Ky (4650)

Bọn Sen đầm Pháp đầu tiên tưởng vụ án bình thường, nhưng sau khi điều tra bỏn phát hiện ra vấn đề rất phức tạp, he he, cuối cùng bỏn tóm hết cả cụm, ts quân độc ác phá nát cả chi bộ Nam kỳ đợt một.

"Tôn Đức Thắng liên can vụ án mạng bị 20 năm tù khổ sai. Can phạm kế là Phạm văn Đồng, sau này làm Thủ tướng ở Hà nội suốt 30 năm, lảnh 10 năm cấm cố vì tội “đồng ý bản án tử hình”.
Còn những người khác trong đó có những tên quen thuộc vì sau này hoặc làm Ủy viên TW đảng cộng sản hà nội và nhơn viên Chánh phủ hoặc lãnh đạo kháng chiến năm 1945 như Trần Huy Liệu, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Bình, Nguyễn văn Nguyễn,…. Riêng 4 tên ra tay giết Lê văn Phát là Trần Trương, Ngô Thiêm, Nguyễn văn Thinh và Cô Nguyễn Trung Nguyệt.
Ảnh cô Trung Nghuyệt.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/12079635_1626841690931486_7082932981167852820_n.jpg?oh=37421cf8a3390252349ac8e5bd1787fd&oe=58522FA2]

Chỉ có Trần Trương, Ngô Thiêm và Nguyễn văn Thinh bị án tử hình về tội giết Lê văn Phát. Những tội nhơn khác, sau khi lảnh án tù, bị đưa ra Côn Đảo. Cô Nguyễn Trung Nguyệt bị giam ở Chí Hòa vì nữ tù nhơn được miển bị đày ra Côn Đảo."


Phong Ky (4651)

He he, "Ở chỗ này lịch sử lại có chút nghịch ngợm. Vụ án phố Barbier năm 1928 làm suy yếu chi nhánh của Thanh niên cách mạng đồng chí hội ở Cochinchina, mở đường cho nhóm trí thức đi theo hướng “tả đối lập” như họ tự gọi từ Pháp trở về năm 1931.

Nhóm cộng sản đệ tứTroskist này đã thành công nhờ đấu tranh công khai và trở thành nhóm chính trị chủ đạo ở miền nam và trúng cử một loạt vào Hội đồng thuộc địa năm 1935. Cái giá phải trả của nhóm này là Tạ Thu Thâu và Phan Văn Hùm đều bị Việt Minh làm thịt ngay sau Cách Mạng Tháng 8.

Thế nhưng nguyên nhân tổ chức phải tan nát vì gái của vụ Barbier hằn sâu vào tiềm thức của những người hoạt động cách mạng. Đây có lẽ là nguyên nhân dẫn đến tội “hủ hóa” của cán bộ cộng sản là một tội được coi là nguy hiểm ngang với tội phản bội đảng. Các cán bộ nữ khô khan và kiên định tự nhiên được ưu ái hơn hẳn các cán bộ nữ ướt át chân dài."

Hết. Đẹp là cấy đếu gì, xấu mới tốt, chân lý đới, he he.


Tetracyclin (4652)

Ref: Phong Ky (4648)

Nhìn em huê hậu mùa 2016, tôi cứ thấy giông giống anh này hehe

[img=http://www.baoquangninh.com.vn/dataimages/201111/original/images616078_a.jpg]


Phong Ky (4653)

He he, thực ra cũng ko tệ đến vậy đồng chí Tetracylin, chỉ tại thằng chụp ảnh, mà cũng đếu phải thằng chụp mà do thằng biên tập. Cháu nó có nhiều tấm cũng khá, rưng chúng chọn đúng tấm khắm nhất. Quân khốn, he he.


đt dđ (4654)

This comment has been removed by the author.


đt dđ (4655)

This comment has been removed by a blog administrator.


đt dđ (4656)

sao đéo lên hình ta


đt dđ (4657)


lại nào không lên dí buồi post nữa.
[img]http://i.imgur.com/JJP9bQl.jpg[/img]


đt dđ (4658)

đù mạ post origin thì lên

thử lại 480px nào

[img=http://i.imgur.com/5AOV6H8.png]
[img=http://i.imgur.com/kWVqirh.jpg]


đt dđ (4659)

tiếp
[img=http://i.imgur.com/02lF3M7.png]
[img=http://i.imgur.com/FC4mDYc.png]
[img=http://i.imgur.com/zpOVko0.png]
[img=http://i.imgur.com/NCrmFtz.jpg]
[img=http://i.imgur.com/aMzB6ZI.jpg]


đt dđ (4660)

DCM đường xá sạch đẹp, cư dân mến khách,
bãi xe to vật, anh taxi driver nhiệt tình,
già trẻ tiếng anh nói được, đôi khi tiêng việt cũng thông,safari thì hoành, cá heo thông minh diễn hay,
nước văng ướt sũng cho nhưng ai ngồi gần......

DCm thế mới thích chứ!


chém cho hết 5000 công nhẩy.


Frankers Lee (4661)

Cho dù có đánh bom hay đảo chánh hay biến động chính trị thì hehe
Đcm Thái dúi vẫn hơn Lừa vạn boong khà khà
[img=http://i.imgur.com/8hLcHTx.gif]


Tetracyclin (4662)

Nhân tiện đang chém về Thái mọi, đkm thật bất ngờ là Thái có tỷ lệ chết vì tai nạn giao thông lớn nhất Đông Nam Á, cao gấp 1.5 lần Giùn với số người chết tương đương, đéo hiểu vì sao nhẻ trong khi Zì vĩ đại đã giảng nguyên nhân tai nạn giao thông chủ yếu là do đéo cho đi ô tô ? Nguồn mời gúc.


Tetracyclin (4663)

Cần lao Thái mọi lao ra đường và chết cỡ 2,4 vạn mạng (2014) trong khi Giùn cũng cỡ đó với dân số đông hơn. Tỷ lệ chết ở Giùn vì giao thông cũng ngang với Mã Lai, một nước gần phát triển.


Tetracyclin (4664)

Ref: Phong Ky (4653)

Zì thì zì chứ cười hở hehe 1 hàng răng kèm 2 hàng lợi thế kia là đéo được gòi. Chuẩn gái xuynh là cười đéo được phép hở lợi à nha, như này này hehe

[img=http://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/minhtien/012016/28/09/c3fbf732291b7715579f941794446a12_6v4qoSpg.jpg]


Tetracyclin (4665)

Hoa hậu đéo ai lại có nụ cười như này hihi

[img=http://static.netlife.vn/2015/12/11/22/39/av28ht.jpg]


Tetracyclin (4666)

Ở Bangkok được cái taxi rất rẻ, cỡ 6k cụ/km tính theo đồng hồ. Dưng bỏn lại gất khốn nạn, chuyên môn mà cả xèng mặt chứ đéo chịu đi theo đồng hồ.


Chanh Ngọc (4667)

Ref: Tetracyclin (4665)

Á đù. khà khà


hugo luu (4668)

Ref: CBDN - CBDN (4621)

Chuyện Cà phê ,tình yêu ,tinh báo của Zì phu nhân hay hơn bài biên của Zì bạo chúa (Bạn Zì độ này thấy đuối lắm rồi)
Có lẽ nên thay những bài biên của bạn Zì bằng những bài tự sự của Zì LY thì tốt hơn , bạn Zì nên lui vào hậu cung luyện thập dân công ,trao quyền điều hành cho Zì phu nhân là ổn .


Lý Thông (4669)

Phong Ky said... (4648)

[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_47940_Pojedynek_przez_alfred77.gif]


Frankers Lee (4670)

Ref: Lý Thông (4669)

[im]https://media.giphy.com/media/EzGslrzAb5AxG/giphy.gif[/im]


buacu (4671)

This comment has been removed by a blog administrator.


buacu (4672)

sao déo lên dcm


buacu (4673)

This comment has been removed by a blog administrator.


buacu (4674)

lốc pót bốt ảnh như cặc, khó đéo chịu


buacu (4675)

con zì ghẻ xộ khám dồi hả


hugo luu (4676)

Ref: buacu (4676)

Zì đang tập trung cho kiệt tác : NGŨ NIÊN SÁCH , Lũ batoong cứ đợi đấy ! :)


buacu (4677)

bốt toét tay mới lên ảnh mà đéo con nào khen bông huệ à, zì sai búa tạ chọc lòi fa dcm. Có biết bông huệ là gì không bọn đầu bò


Frankers Lee (4678)

Ref: buacu (4678)

tò mò ghê hehe


BankBua CủChuốiTây (4679)

Ref: Tetracyclin (4666)

Giá mở cửa là 35 bath/2km đầu.

Tiếp theo, cỡ 9-10bath/km

Tắc đường, 2bath/phút.

Hôm ra sân bay Don Mường, 5h chiều, tắc đường, 1km đi mất 1h20 phút.

Tóm váy lại, 6km mất trên dưới 200bath.

Cập nhật, cuối tháng 7/2016.


buacu (4680)

Ref: Frankers Lee (4679)

con nài cắn cứt hay cắn đéo gì, ngu hơn nhợn


Lý Thông (4681)

Phong Ky said... (4649)
Bài hay thành anh Phongkỳ !
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_56072_Nowosc!_miecze_swietlne!_przez_kermitzaba87.gif]


Frankers Lee (4682)

hehe
như nào như nào
[im]https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/12/1d/f5/121df5e288716ef5c10639c02147e3f4.jpg[/im]


Tetracyclin (4683)

ơ, nãy ở trên thấy có ảnh Zi Ly, tóc zài xõa che nửa mặt hoa cộng thêm nụ cười lạc nhạn trầm ngư, ai xóa mất gòi ta.


Danco (4684)

Ref: Tetracyclin (4666)

Taxi ở Sing thì giá cả thế nào hả anh khách sinh?


Pi Tơ (4685)

Hiếm khi thấy các cô đồng lòng bam, anh ưng.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-I-BD28XE4ms/V8RI-m-5BuI/AAAAAAAAALo/xwi9mipf_fwWzoQFRCfZhfrW7q640weMQCLcB/w328-h224-no/giphy.gif]


buacu (4686)

This comment has been removed by the author.


Tetracyclin (4687)

Ref: Danco (4685)

Taxi ở Sing không đắt lắm, tùy vào hãng và lếu không đi vào giờ cao điểm, tôi thấy chỉ đắt hơn ở Gồng một chút (17, 18k cụ/km - aka khoảng 1 đô Sing). Lếu vào giờ cao điểm thì ko biết nó tính kiểu gì luôn vì khi đi qua những cầu vượt cho người đi bộ, bọn nó gắn chip và tự cộng thêm tiền khi vào rush hour. Mà ở Sing thì đi taxi làm đéo gì người ơi.


Tetracyclin (4688)

Ref: BankBua CủChuốiTây (4680)

hehe đen nhỉ, lần sau lại gạ bọn nó đi không đồng hồ vậy


Danco (4689)

Ref: Tetracyclin (4689)

Vậy đi bằng buồi hay đi tầu điện ngầm. Chị muốn đến Sands Expo từ sân bay thì đi như thế nào?


Danco (4690)

This comment has been removed by the author.


Sất (4691)

Ref: Danco (4691)

Không phải giờ cao điểm mất khoảng 20-25$ Sing! Đừng chọn premium là được! Premium a không biết! Rush hour thêm vài đồng, vẫn dưới 30 ông Diệu!


Sất (4692)

Sau 12h đêm có extra charge nhé! Liệu đường mà ăn chơi!


Sất (4693)

Cồng số bao nhiêu rồi?


Danco (4694)

Ref: Sất (4693)

Chị hỏi thằng map-gúc thì thấy có 2 tuyến tầu điện là:

1, tuyến Đông - Tây

2, tuyến downtown

Từ sân xe bay nhẩy lên ở ga nào?


Danco (4695)

Nếu đi taxi nó sẽ đi đường ECP hả?


Tetracyclin (4696)

Ref: Danco (4691)

Lếu chạy đến expo gòi về lun thì đi taxi cho nhanh, còn lếu ở chơi vài ngày và thăm thú du lịch thì nên chạy tàu điện. Vào google map mà tra đường đi + phương tiện đi lại. Đi mạn Marina Bay thì phải đi bộ hơi nhiều, bởi các bến MTR cách xa nhau phết quá. Tóm lại kinh nghiệm đi Sing là sang đến sân bay làm 1 cái thẻ EZlink, nạp 20 đồng vào đi nhòe và hướng dẫn đi lại ở Sing cực kỳ dễ cho những người trí khôn mức học sinh lớp 5 trở lên.


Sất (4697)

Ref: Danco (4696)

A chịu, toàn đi về chớp nhoáng nên chỉ xài bus và taxi và căng hải!

Cỡi mẹ taxi để thời gian mà ngắm phố phường! Đi ngắn ngày chui rúc mua thẻ đi tầu điện mất time bỏ mẹ!

Lưu ý taxi bển khoái cash, thẻ visa có thể ko work, master hoặc amex nhẽ ổn!


Tetracyclin (4698)

Ref: Danco (4697)

Địt mẹ đi taxi thì trèo lên nó chở đến tận nơi, quan tâm đéo gì ECP với chả EPC


Danco (4699)

Ref: Tetracyclin (4700)

Chị cảm ơn. Sáng mai chị đi, ngày kia chị về, nhẽ cũng đéo có thì gian lang thang.


Danco (4700)

Ref: Sất (4699)

Cảm ơn cô, ĐCM


Danco (4701)

Ref: Tetracyclin (4698)

Có wifi miễn phí hông cô?


Tetracyclin (4702)

Ref: Danco (4703)

Đéo có đâu, mua cái thẻ sim khoảng 10 đồng, chọn cái 3G 2Gb dùng nhòe


Danco (4703)

Ref: Tetracyclin (4704)

Cảm ơn cô, đèo mẹ cứ có in tẹc nét thì đi đéo đâu cũng được.


Giùn gộc (4704)

Ref: Danco (4701)

Đi ếch-bô ngắn ngày, thời nhẩy taxi mẹ cho rầu, bầy-vẽ MRT rắc-rối, mất thời-gian, dễ lạc đường nếu đéo để-í line.


Danco (4705)

Ref: Tetracyclin (4704)

Sim này có bán ở Changi không?

Chắc là phải có chứ.

Lần đầu chị đi Sing , nên hỏi kỹ tý, đỡ mất thì gian.


Đến cồng số bao nhiêu rồi hả các cô?


Tetracyclin (4706)

Ref: Danco (4707)

ở sân bay có bán đó, nhưng đắt hơn. Chọn cái M1 cũng đc, độ 20 đồng, nhớ bảo con bán hàng chọn gói 3G vài Gb cho nhé. Nếu gọi về Zùn có thêm mã 021 hay cái đéo gì đó tùy nhà mạng sẽ rẻ hơn nhiều. địt mẹ đến cồng bao nhiêu gòi hehe


Tetracyclin (4707)

địt cụ, sao cồng 4706 lại trích cồng 4707 là sao ta. Con Búa tạ lại xóa cồng ảnh Zi Ly theo điều luật bố thích hả.


Danco (4708)

Ref: Tetracyclin (4707)

Con gẳm, chả tinh tế tẹo nào. Ảnh phu nhơn người đẹp phải được treo nơi trang trọng.

Có thế mà đéo hiểu, bố con gẳm.


Danco (4709)

Ref: Tetracyclin (4707)

Ngu lắm con ạ, điệu này chắc đéo có gái nào theo, ĐCM!


Danco (4710)

Em này

[img=http://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/minhtien/012016/28/09/c3fbf732291b7715579f941794446a12_6v4qoSpg.jpg]

Thì được xếp cạnh em này

[img=http://static.netlife.vn/2015/12/11/22/39/av28ht.jpg]

Thế là hợp ní và có tỷ lệ vàng.

Hiểu chưa, con gẳm, ĐCM!



Gia Ngua (4711)

Xì pam kinh nhở. Hehe


Gia Ngua (4712)

Ref: Gia Ngua (5000)

5000 rồi này, hehe.


Là Sao (4713)

Ref: Danco (4705)

Liên hệ đông-Gioăng trùm bảo kê Tây Gia Ban xem sâu?

(69)


MicroTri (4714)

Phong trào băm 5K nhát: KỶ NIỆM LÀO

Sau một thời gian ở K, đâu đó quanh quẩn khu vực gọi là cầu săt (của đ/c PhápNhợn). Địa hình Lào-K những nơi Mỗ từng "trên chưng" nói chung giống nhau ở chổ bằng phẳng, có những cánh rừng cao hoang dại, huyền ảo, những cánh rừng khộp sừng sững, đều tăm tắp. Mùa mưa lội lõm bõm chổ ngang đầu gối, chỗ ngang ngực như cảnh Đồng Tháp của Zùn. Mỗ từng đóng quân nước ngang đầu gối (Lựa chổ cạn nhứt í) khoảng 15 ngày, treo võng toòng ten, mưa gió phập phù, ăn ngủ trên nước. Anh Nuôi của bụ đội, thuê về đốt quán Bựa là tiện rất: Tứ bề là nước, lựa cái ụ đất (tổ mối thường làm cao hơn mức nước ngập), khoét lỗ đặt nồi, vơ dăm cây củi khô trôi lờ đờ trên nước, một cái quai dép su nhen lửa, khoảng tầm 30 phút có cơm canh nóng hổi trên biển nước bao la.

Hết mùa mưa, mùa khô không còn tí nước, lính hành quân chết khát hoặc gần chết khát (Mỗ đã từng "trên mỏm" vụ gần chết khát vài lần, rảnh bam sâu), không phải hiếm.

Địa hình bằng phẳng, khó phân biệt các cao điểm mốc, trinh sát phải là kỳ cựu, dùng la bàn cắt rừng dẫn quân đến địa điểm thật khó khăn (thi thoảng cũng chệch vài Km)

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-flNm4GmpzIU/V8Syy1tSbrI/AAAAAAAAPJ4/Sf15OmnM65g8YhtOrlBZircfqsSnu45SwCL0B/w620-h396-no/images1201913_IMGP6517.jpg]

Cái nài gọi là xoong bi, làm bằng nhôm, mỗi đại đội chiến đấu (tầm khoảng 30 mạng) hành quân dùng cái nài. Anh Nuôi làm hai dây đeo mang trùm lên ba lô, nhìn xa giống cụ Rùa ngày nào.


Còn tiếp .....


MicroTri (4715)

Ref: MicroTri (4714)

Phong trào băm 5K nhát: KỶ NIỆM LÀO

Giữa rừng già tưởng chưa có chân ông người đặt đến, bỗng hiện lên một con đập cao khoảng 5m dài tầm 15m chắn ngang dòng suối mang logo cũng của Pháp Lợn (Mỗ đếch biết con đập dùng để làm gì), mới thấy đ/c Pháp lùng sục khắp cả Đông Dương (Hay là để tìm gái như Zì Zùn phỏng).

Lệnh trên bam xuống: Đơn vị Mỗ hành quân lên ngã 3 sung sướng (ngã ba biên: Kam, Lào, Thái). Đội tiền trạm khoảng 10 mạng đi trên 1 xe Bương, tiếp cận sông MeKong trên đất Lào (Khu vực gọi là Mường Mun), chờ phà dã chiến chở sang sông(đoạn này rộng cỡ 1.5Km).

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-NPn4E4y64og/V8S3x2OkWLI/AAAAAAAAPKk/AatPaTRpMk8JQDn2nDDFtO-GH5JizB_OwCL0B/w490-h294-no/cay-cau-iraq-dung-de-day-is-ra-khoi-ramadi-duoc-dung-nhu-the-1451013900_490x294.jpg]

Phà dã chiến là một đoạn cầu phao, dùng canô để đẩy. Sang đến bờ bên kia, đúng giờ "Em tan trường về": áo trắng đồng phục, xà rông nhẹ nhàng trong gió. Sau thời gian chơi với khỉ ở K, bọn Mỗ tưởng lạc đến thiên đàng.

Ẻm Lào + Xà rông

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-yMQGc1wwK4M/V8SwNX7tipI/AAAAAAAAPJk/9UsbPPAP-pUyu4z67jav7wtpqcu9s8TGgCL0B/w550-h367-no/106d5102614t9235l5.jpg]

Sau này Mỗ chuyển sang bộ phần hậu cần được cắm ở đây một khoảng dài(Lạy thánh Ala phù hộ). Đ/c nào hay vượt sông MeKong đoạn Mường Mun (Còn gọi là đường tấn công 84) khoảng niên 87, 88 có thể gặp Mỗ trụ trì với Sư chùa Lào(Chùa hay nhà dân đều là nhà sàn, Mỗ cùng một chú ở dưới sàn, dùng làm kho)


Tetracyclin (4716)

Ref: MicroTri (4715)

Ồi gái Thái xinh quá là xinh, tôi trước thỉnh thoảng ngược mạn Yên Bái, Lao Kay, Sơn La...thi thoảng cũng mở cuộc giao tế với các em Thái trắng người mềm như bông, da trơn như mỡ vú căng tròn tròn lưng ong hehe, chậc chậc


Tetracyclin (4717)

Làm tí nhạc ngoại lời Giùn cho mềnh màng, Đôi bờ - Anh Tú, RIP anh

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=vO7SIEv8w3E]


Tran Tuan Son (4718)

Ref: Phong Ky (4648)

Đồng chí Kỳ, so sánh đã là một phép tính khập khiễng rồi, nữa là đồng chí trưng cái ảnh bông hậu khi đăng quang không sốp xiếc với idol của đồng chí chụp chỉn chu có sốp.
Nên công bằng với các cháu chút chứ.


Lão Bựa (4719)

Ref: Ngu Vat (4634)

Cô Ngu nói linh tinh cái đéo gì thế hử? Chữ viết là của chung nhưng cái tinh thần, cái sức truyền cảm, sự Bựa trong ấy thì đéo ai giống ai được, có phỏng? Cô đánh tráo và đánh đồng khái niệm là Lão đéo âng. Nguyên mấy lần cô nói "Đèo mẹ mí Bố láo thây" mà không có @Lão Bựa là cô đã thó của Lão ngang nhiên rùi. Mỗi người đều có cái đặc trưng riêng để nhận biết. Đéo gì cứ mỗi khi say xỉn về lại cứ bước chân sang nhà hàng xóm ôm vợ nó đè mẹ ra thì he he đi viện còn là may.

Sáng ra chọc cô Ngu phát lấy may. Sảng khoái cả ông người. Thôi Lão đi cà phê vỉa hè hóng mấy con đề. Đèo mẹ.


Khoai (4720)

[si="6"]Rio de Janiero, 30 de Augosto, 2016

đc Ky,

ở quán, khi thảoluận một vấnđề hoặc đưa ga nhânxét cụthể nào đó, nên định-lượng, không nên định-tính, đó hầunhư là một nguyêntắc

cô thấy hổng đẹp nhưngmà người khác thấy đẹp, hoặc ngượclại, thí sao, cãi nhao tới tối à[/si]


Khoai (4721)

[si="6"]anh ngồi Hộiđồng BGK nhiều anh biết,

gái quán Bựa là đẹp nhứt, hoahậu Hoànvũ cũng đéo bằng[/si]


Khoai (4722)

[si="6"]đem mấy cháo hoahậu nhà cô ga so mới vàngson quán Bựa thì đm nói nhanh cho vuông, hai từ


nô đo[/si]


Phong Ky (4723)

Ref: Khoai (4721)

He he, Ts điêu đếu chịu được.

Chắc hôm qua ghẹ cho một nhái hay sao mờ yêu đời thế, he he.


bữa no bữa đói (4724)

Cô Ki mà thảo luận về lồn, à quên bông hậu, thì cái đéo gì anh cũng tin. Vì cổ là nhà sử học, giống dư cô trưởng BGK nài.

[img=http://st.vitalk.vn/img/2016/8_29/147244443725844-20160828203837-2808anh11_2n3iob69oknce.jpg]



dao tien sinh (4725)

This comment has been removed by the author.


Gia Ngua (4726)

Ref: Tetracyclin (4662)
Bọn Thái chết trên road cũng tới hơn 70% là bọn chại way tào gòi. wai tàu ở Thái thì ít hơn Lừa nhưng được cái chạy manhđụng hơn và đéo thèm đụi helmet, hehe.





Gia Ngua (4727)


Có Bựa nầu chơi cákiểng ko. Hum qua Ngựa thay nước cáibểcá sáng ra mấy ông chép nằm ngáp hết cả, vện Ngựa đang khóc tutu ở nhà, có bựa nầu biết cách xửlý ko, chắc mấy ổng bị Shock nước gòi. Thằng Gúc thì bẩu để nguyên như thế, nhưng từ sáng tới giờ thì mấy ổng càng yếu và chắc sắp đi rồi.



bữa no bữa đói (4728)

Cơ mà các cô chỉ được phép phán bằng mồm rồi sóc lọ khan chứ đéo có vẹo gì mới các bông hậu. Nủi nhứt xứ Lừa về trò thưởng thức bông hậu nhẽ chỉ có cô Trần Quang Vũ con của cô Trần Đàm, khi đi coi thi bông hậu, bâu giờ cũng xách theo một va-li xèng, em nầu đậu là cổ tổ chức đưa đi địt ngai và luôn. Năm nẳm, thi ở Huế, cổ phải vác xèng về rồi tuyên bố " Huê hậu nam nai xấu quá, đéo chơi".



Travis Hawk (4729)

Moa đơi gòi. Trèo mãi mới vầu được quán đcm nhọc nhọc là.

Cồng số mấy gòi chúng cô nhở? Bam tiếp đê heheh


CBDN - CBDN (4730)

Nhiều inbox hỏi thăm quá (cảm động phết), cơ mà đồng thời cũng nhiều tin đồn rất hay ho thú vị nữa [(-)]

Thôi thì tiện thể thông báo tình hình chung ở đây luôn nhen: mỏ vẫn nhọn, mặt vẫn điệu, vẫn đanh đá cá cày sẵn sàng chưởi tung tóe lóe xóe ngay khi có thời gian... Kiểu như này[(o)]:

[im]https://4.bp.blogspot.com/-FjeDtlTBOig/V8T29hPQX6I/AAAAAAAABuc/WoX8jJ1Fh58sd-L9unpACUvFCIqk4XULACLcB/s1600/1.jpg[/im]

Sơ sơ tình hình như thế. Thay mặt nhân vật chính, đa tạ những thăm hỏi của mọi người (ở tất cả các kênh)nghen [;]


Travis Hawk (4731)

Moa đéo hiểu sâu chứ mỗi lần thi hoa hậu xong là chúngsanh cứ nhảy chồmchồm cả lên địt mẹ.

Địt mẹ hoa hậu cũng là người chứ có phải thánh đéo đâu.

Cá nhơn Moa thấy cổ đẹp. Nhìn hình thôi mà dái cứng đanh cả lên hihi.


Travis Hawk (4732)

Zì ngài tầu ngầm lâu ngài cũng có lý của mủ. Moa để ý năm nào, Zì cũng có 1 giaiđoạn bỏ quán 1 time dài, nhẽ đi bơm hóc-môn ahihi cho buồi cửng.

Quanh năm suốt tháng mới chúng cô, mà chúng cô vưỡn cứ ngu như ông bò, thì ko nản mới là lạ.


Travis Hawk (4733)

Moa hết sức nể-phục sự bềnbỉ dẻodai của Zì ngài, khaisáng lũ Giùn cả chục lăm nai. Nhẽ cũng là cái nghiệp.


Travis Hawk (4734)

Địt mẹ con Đàn Cò amatơ đéo chịu được.

Qua Sing, ra khỏi tàubay thì đi theo hướngdẫn xuống bến MRT. Rồi đi đến bến Tanah Merah (line xanh lục). Đến trạm đó, nhảy ra chuyển line, rồi muốn đi đâu tiếp thì đi.

Sang bển cứ đi MRT cho hạt dẻ, lại khỏe người (vì cuốc bộ nhiều). Máy lạnh chạy phà phà mát hết cả đít.

Lếu phải dẫn khứa theo thì mới gọi taxi. Nhưng giờ caođiểm bắt taxi lâu bỏ mẹ za.


Travis Hawk (4735)

Đến Sand Expo thì đi từ phitrường Changi về đúng 2 trạm thì phải, line xanh lục.

Gúc lại nhát nữa double check cho chắc cú.


Travis Hawk (4736)

Cô Trí Nhỏ (Micro) tham luận Miên Lào hai quá. Nổ tiếp đi cô, nhanh lên cho đến 5K hehee.


Sất (4737)

Quên,

Anh lên ghi vài dòng credit cho anh Búa, tiện thể cho nhanh được 5k cồng.

Anh nhận được đôi Ecco sớm hơn dự kiến, excellent services.

Mà bọn Ecco dạo này bớt mẹ 01 đôi giây dự phòng, lần trước anh mua từ Amazon Mẽo có, giờ chả thấy đâu.

Thực ra cũng không cần, hiếm khi phải xài tới lắm.

1 lần nữa, cảm ơn anh Búa.


Travis Hawk (4738)

À đcm Moa nhầm sorry cô Đàn Cò.

Sands Expo, nằm trong khuôn viên của Marina Bay Hotel. Đi từ Changi phi trường thì nhảy lên line xanh lục (East West Line), xong phi mẹ thẳng tới trạm Bayfront. Chui lên mặt đất đi bộ xíu là tới.


Ngu Vat (4739)

Ref: Gia Ngua (4727)

Thiếu oxi thằng dở người. Ra ngoài chợ mua cái xục oxi về thả vào không thì trong vòng 24 giời các ông ấy sẽ đi về nơi xa lắm. Dự là vậy đúng 90% héhé.


Travis Hawk (4740)

Đùng ý mới anh Sất. Đi Sing ngắn ngày thì bus or taxi cho tiện, còn ngắm phố xá.


Ngu Vat (4741)

Mà con nào chơi cá thì nhớ khi thay hồ để lại ít nhất 1/4 nước dù nước đó có thối như không khí quận7 (chết cụ cô Kỳ đi híhí). Nếu không khả năng cá chết vì bị sốc nước là rất cao. Nếu nuôi chép Koi nhớ mua dungdịch đo độ ph của nước. Ph nằm ở 6-8 là ok cao hơn hay thấp hơn Koi đều có thể đi viện.


Ngu Vat (4742)

Lão Bựa sảng khoái ông người xong trưa? Xong rồi thì dờ hồn với Ngu. Ngu nói rồi từngữ là của every rồi lão còn lèmbèm tổ sự lão bốláo hây. Mà giờ Ngu đăng ký độc quyền từ bốláothây với từ đèo mẹ vậy lão Bựa cắn cồn cho Ngu say hay sao hôhô. Lão Bựa bốláothây háhá đèomẹ háháhá sảng khoái cả ông người háháhá.


bữa no bữa đói (4743)

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w1024/Uploaded/Wagtrb/2016_08_29/quan_bay_20_zing.JPG]

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w1024/Uploaded/Wagtrb/2016_08_29/quan_bay_8_zing_1.JPG]

Hehe con nầu đang sở hĩu căn hộ or biệt thự tại PMH cũng phải cai đắng mà nhận ra rằng, bọn nhà quê có một thú man rợ dưng tao nhã là quy hoạch, xây dựng và tổ chức điều hành một đao-thao. Địt mẹ, nhiền thì long lanh dư nài cơ mà cứ thoang thoảng rồi nồng nàn hương chuột chết.



Ngu Vat (4744)

Lão Bựa bốláothây lấy vídụ không sát thựctế chút nào. Vợ hàng xóm là hàng có bảnquyền khác với ngônngữ từngữ là thứ cốnghiến pớp lích. Tinhien như Ngu đã lèmbèm ở đâu đó thìlà mà rằng sự cốnghiến cho cộngđồng sẽ được lịchsử hay ngoạisử hay cụsử gìgì đó côngnhận, chứ kg phải cứ rống lên con Bínchókiùdêbòtuâthợimèotísỉu thì nó là của mình đâu. Tổ sự lão cứ nhè Ngu mà gây sự dờ hồn nhen.


bữa no bữa đói (4745)

Cứ mỗn lần nửa đêm đánh con ba-gác đi chợ Bình Điền tậu rau heo là anh lại chầm chậm chầm chậm để thưởng thức hương hưởng cùng mới cư dân của khu đô thị hiện đại nhứt xứ Lừa.



Chuẩn Tá (4746)

Ref: bữa no bữa đói (4728)

Thì cũng được vài trống canh. Lá cải kiếm it xu nhuận bút. Bông hậu là của hiếm, vì hàng đã có chứng chỉ. Tôi đã thấy cách thiếu gia ra mắt bônghâu : phong bao khoảng 5k kèm cardvisit với lời nhắn gửi nàng tiêu vặt, rảnh gọi anh. Bưa nào tayto mời tham dự cuộc đua.


Sất (4747)

Ref: bữa no bữa đói (4743)

Con nài cứ phải đi khóc mướn cho bọn nhà giàu làm gì nhỉ?

Cô hả hê chả khác đéo bần nông trên lá cải cả.

Thứ nhất, chúng là nhà giàu, kêu phát là chính quyền phải nhảy vào ngay tìm nguyên nhân, thử ngó sang bãi rác Củ Chi xem có ai ngó ngàng không?

Thứ hai, chúng sanh ở đó luôn có nhiều hơn căn 1 nhà, chúng có option không ở đó, đừng khóc mướn cho chúng.


Chuẩn Tá (4748)

Ref: bữa no bữa đói (4745)

Nhà xí mà đặt ở phía nam là hợp quy trình hehe, có cầu ngẹt cống ngẹt các cô sẽ hưởng hết, đếu chia con nào. Nhưng bọn lá cải chắc lại muốn đánh cô Dương cụ đâ mà, chờ xem.


Tetracyclin (4749)

Ref: CBDN - CBDN (4730)

Zì ngài đang tựa cằm vào cái gì tròn tròn tiêm tiếm ấy nhỉ ? Zì nom giống anh này đéo chịu được hehe

[img=http://megafun.vn/dataimages/201112/original/images648449_634399724495156250_minh_nhi_ccc.jpg]


bữa no bữa đói (4750)

Ref: Sất (4747)

Con nài nhẽ chưa bâu giờ đi vầu QL 50, ở đó toàn bọn mạt rệt.



Sất (4751)

Ref: bữa no bữa đói (4750)

Con nài lảng đi đâu, đang than thở cho bọn Foumeehung kia mà?

QL 50 thì bần nông chốc mép rồi, đòi đéo gì ơ kìa?

Nhưng dù sao, bọn ý cũng sớm được ăn ké tý khi bọn Foumeehugn kêu ca.


Kha Phieu (4752)

Ref: CBDN - CBDN (4730)

Xôi ra Xôi. Mỏ ra Mỏ!


Ngu Vat (4753)

Ref: bữa no bữa đói (4743)

Con đói nỳ không biết quyhoạch xâydựng là nghề kiếm cắn của anh em tayto hay sao. Nói thật trìnhđộ của mấy thằng quyhoạchsư của ViệtlưaZùn tổquốc là như cặc (tụi kiến trúc sư thì tốt hơn). Hưởng ứng cậu Trí qua Lào Kam. Bữa nay rảnh Ngu nổ về nghề vốn nguyên là đã bỏ.


Lý Thông (4754)

Khoai said... (4721)
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_58016_Typowy_talib_przez_lama32.gif]


bữa no bữa đói (4755)

Ref: Sất (4751)

Hehe con nài vui tánh quá đi, tuy cô bật liên thiên thì anh cũng vưỡn bắt nhời tí cho cô phấn khởi. Chứ còn ngữ cô tuổi đéo gì mần anh phải lảng. Cái anh bàn là thú của bọn nhà quê chứ anh quan tâm đéo gì đến đời sống bọn giào hai bọn mạt rệp mà phải khóc thuê?



Lý Thông (4756)

bữa no bữa đói said... (4724)
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_52214_Zachowywac_sie_moze_grubas_nauczy_przez_robi1944.gif]


Tetracyclin (4757)

Vừa tậu đôi ECCO da trâu tạng (YAK), mềm mại sướng ông bàn chân phết. Giá Amazon về đến nhà 4.1 củ, cỡ 43.

[img=http://s86.photobucket.com/user/H_T_N_K/media/WP_20160812_001_zpspbrqdvok.jpg.html]


Lý Thông (4758)

Hưởng ứng anh MicroTri - Phong trào băm 5K nhátPhong trào băm 5K nhát !
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_58695_Wybieranie_zony_u_arabow_przez_abando.gif]


Ngu Vat (4759)

Ở Vietnam quốc nghề xây dựng có bắt đầu từ nghề mộc sau đó nhờ Pháp lợn thần thánh ngu dốt mang văn minh ăn chơi như hội họa, kiến trúc, nhạc nhẽo etc đâm ra tộc Việt bắt đầu biết đến nhiều ngón nghề tinhhoa thay chuyên ngành lội ruộng. Quyhoạch là một chuyên ngành hànlâm ăn theo như vậy.

Nó hànlâm nhất trong xây dựng nhưng nó lại sinh sau đẻ muộn nhất của xâydựng. Hiểu nôm na là thế lày. Cái nhà là của thằng kiếntrúcsư, cái móng là của thằng kĩsư. Cả cái nhà, cái móng cái mái cái etc nó nằm chỗ nào là của thằng quyhoạchsư. Theo đúng trình tự tức là quyhoạch là bố kiến trúc là con kỹ sư là cháu theo phân cấp từ trên xuống nó là như vậy.

Đù má ở ViệtNam quốc thì sao? Tụi pháp lợn thầnthánh ngudốt trúng biết Việt tộc thờithởi đéo nhai được món quyhoạch. Trúng mang mỗi món kiếntrúc vào dậy và kiếntrúc đã sản sinh ra một tầng lớp tạm gọi là trungliu. Vì sinh con rồi mới sinh cha nên tụi kiếm trúc xu thời thởi có giá lắm ờ nhe. Tay phải trúng vẽnhà, tay trái trúng vẽ kếtcấu, chân phải trúng đá điện, chân trái trúng đá nước, mông trúng nhúng mực vẽ luôn quyhoạch thế mới tởm. Tức là tụi kiếntrúcsư thời <2000 trúng giỏi tới mức trúng có thể làm tất cả từ móng tới mái tới everything. Nói chung mặt trúng vênhváo và ăn chơi i hệt mặt con Đolồn lừngdanh.


Lý Thông (4760)

Hưởng ứng anh MicroTri
Phong trào băm 5K nhátPhong trào băm 5K nhát !
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_69998_Do_kuchni_szmato!_przez_jarus27.gif]


Lý Thông (4761)

Hưởng ứng anh MicroTri
Phong trào băm 5K nhátPhong trào băm 5K nhát !
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_70421_Malpi_gaj_przez_pluszowymis.gif]


Lý Thông (4762)

Hưởng ứng anh MicroTri
Phong trào băm 5K nhátPhong trào băm 5K nhát !
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_59617_Barwy_wojenne_przez_abando.gif]


Lý Thông (4763)

Hưởng ứng anh MicroTri
Phong trào băm 5K nhátPhong trào băm 5K nhát !
[img=http://www.chamsko.pl/demot/0_1_59553_Oszukiwanie_w_pokerze_przez_abando.gif]


Ngu Vat (4764)

Sau một time tiến hóa như ông người. Tụi lãnhđạo hồi đầu trọcphú ngudốt bắt đầu thôngminh ra vì đụng đến vấn đề nhức đầu lâu là đôthịhóa. Xây 1 cái nhà 100 cái nhà thì đéo sao xây tới 1000 rồi 100.000 căn nhà thì bắt đầu có chuyện. Lúc đầu tụi Kiếntrúcsư trúng nghĩ trúng xử lý được thế là cứ cắm mặt miệtmài tayphải-taytrái, chânphải-chântrái mông đít ngoáytít. Vấn đề càng ngoáy càng rối giaothông, điện, nước, kiếntrúc cứ vả nhau đốpđốp. Nhà cao thấp lẫnlộn, dây điện chằngchịt, giao thông tắcnghẽn nước ngập liênmiên liênmiên. Trúng nhận ra tầm quan trọng của quyhoạch thì địtconmẹ muộn quá muộn. Muộn còn hơn không trúng (tức là Ngu) ra lệnh cho đạihọc kiếntrúc Hànội chó và sàigònchó lập ra ngay cho tao khoa quyhoạch vào quãng năm 9x trúng bắt đầu đào tạo quyhoạch sư để phục vụ cho nhu cầu qua cầu tưbản giẫy chết. ĐKM chuyện vui bắt đầu. Ngu cút đi làm cave kiếmtiền cắncồn phát.


Tetracyclin (4765)

This comment has been removed by the author.


MicroTri (4766)

Ref: MicroTri (4715)

Phong trào băm 5K nhát: KỶ NIỆM LÀO

Mỗ đã từng dự kỳ lễ té nước của Lào(Như Tết cổ truyền Zùn)

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-UIphO6JXlTw/V8UfUg5uAlI/AAAAAAAAPLw/iGxn7l44-4oSCpcCCBXaPHFrPRM2QnX7gCL0B/w720-h468-no/le-hoi-te-nuoc-song-kran-thai-lan-2015_du-lich-viet.png]

Với ý nghĩa cầu mưa thuận gió hòa + thời tiết tháng 4 nóng rát, nên té nước là điều hợp lý. Té nước như rày:

- Đến thăm nhà nào, có sẵn lu nước trước cửa, chủ nhà làm một gáo(như gáo dừa) vừa đổ lên phía sau cổ áo, lầm bầm chúc phúc. Còn Nam Thanh Tú Nữ vác chai lọ tạt nhau như một trò chơi. Mỗ thấy em nào xinh xắn, rút ngay bi đông đổ từ từ lên cổ, cũng lầm bầm vài cấu, chủ yếu là nghía gái, ẻm chắp tay cúi đầu nhận lời chúc tụng. Tiếp đến ẻm cũng làm Mỗ một gáo, rồi buộc một sợi chỉ gai vào cổ tay, như là vật may mắn, vui rất.

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-l6GMYQJNoXs/V8Uhwq0vM1I/AAAAAAAAPMg/TqWA6TFF8aUdtMo_DVbOn6uIgmt8wICmQCL0B/w259-h194-no/images%2B%25281%2529.jpg]



MicroTri (4767)

Ref: MicroTri (4766)

Phong trào băm 5K nhát: KỶ NIỆM LÀO

Lính Zùn học tiếng Lào, bập bẹ được mấy câu tuyền là để đong gái, riêng Mỗ thời chuyển qua hậu cần sống 3 cùng với dân (ăn cùng, làm cùng, bú diệu) nên tiếng Lào cũng tán phét đủ thứ như tiếng Zùn (Riêng viết pó tay). Bô lão Lào thấy vậy xúm quanh bắt Mỗ kể chuyện ở VN, hết tốp này đến tốp khác, càng ngày càng đông, Mỗ hết đường thoát, đành chịu trận. Bỗng có một Bô Lão đứng lên phát biểu, thôi đủ roài, để anh còn đi chơi với mấy em xinh tươi ngoài kia (mấy em đang đùa ngoài bờ sông). Có được bố vợ ga lăng thế còn hơn trúng độc đắc, Mỗ good bye, sea you again dông thẳng ra bờ sông, hòa vào đám teen tea đang nhảy nhót nghịch nước (Thời ấy chưa có súng nước).



Là Sao (4768)

Ref: MicroTri (4767)

Rồi sao?, rồi sao?

[img=http://i1090.photobucket.com/albums/i363/vuong247/Nhung%20buc%20anh%20vui/Chohongtatao_zpsc6650671.jpg]


Chuẩn Tá (4769)

Zùn thì quy hoach sư là chánhquyền, đứa nào phản biện là phảnđộng. Có quyết tâm là mọi thứ sẽ thành công, cần gì ní nuận với thực tiễn. Có con tham mưu nào zám bật : mày ko nghe tao, tao xin nghỉ, kệ mẹ mày.


MicroTri (4770)

Ref: MicroTri (4767)

Phong trào băm 5K nhát: KỶ NIỆM LÀO

Nói về độ ga lăng của các Bô Lão Lào, Zùn Zà như Zì phải gọi bằng cụ, thứ 7, Chủ Nhật rãnh rỗi cả nhà vào thăm doanh trại, đem theo ít trái cây cho mấy anh thương bệnh binh ở trạm xá. Mấy chú lính Zùn sốt rét mặt mũi xanh lét, rũ héo như Kèn Zì sau bão, thấy Gái vào cũng gắng bật dậy quét pha ngang dọc, khỏe hẳn ra. Mỗ bảo bên quân y kiểu này cho ra trận được roài, tán Gái được đương nhiên tán Pốt tốt. Ở Lào Mỗ có thể lang thang đây đó vài chục Kmết, một mình với AK hoặc không, yên bình như dạo bờ sông Hàn ở Nẽng. Ghé bất cứ nhà nầu chơi cũng được. Riêng ở K, Mỗ nhớ dịp Tết cổ truyền Zùn, đơn vị phải làm cái nhà đón tiếp các phái đoàn K đến chúc tết, cách doanh trại khoảng 3Km. (Dân K ghét Bù đội Zùn cực, toong nào thích Zùn, Pốt cứa mẹ cổ rồi). Đi uống cofe ở Thị Xã, Thị Trấn nào đó ở K, luôn phải thủ hàng nóng bên minh, mắt lấm lét như đong gái canh bố vợ.


đt dđ (4771)

DCM bữa giờ Zì đi đâu các bưa mlt biết?
coi cờ nhíp đi là biết heheheh
[youtube=https://youtu.be/tb4_QUE_qR4]


MicroTri (4772)

Ref: MicroTri (4770)

Phong trào băm 5K nhát: KỶ NIỆM LÀO

Nếu đến nhà tán phét, con gái đang làm việc gì, Bô Lão Lệnh: Lên trên tiếp chuyện với anh, để đấy Bố (or Mẹ làm cho), mà nào có hiếm, mười nhà như một. Một lần Mỗ nhớ bận việc gì lang thang dọc theo bờ sông, tia thấy một nhà trông khá giàu có (nghèo hay giàu, dân Lào đều nhiệt tình cả, nhưng Mỗ hay chọn nhà giàu, để lỡ mời ăn cái gì lương tâm bớt cắn rứt), liền tạt vào. Cún con trước cửa sủa vài tiếng lấy lệ rồi ngoắn cái đuôi vẫy tít chào mời (Cứ thấy bụ đội, chó Lào cũng sợ, hay là do bọn Mỗ hay nhậu cỏn phỏng). Một Liền Bà trung niên rực rỡ trang sức mời Mỗ vào trong. Pha nhẹ vài nhát đúng là nhà buôn đường dài: Một đống tiền Kíp (Ngân Lào) khoảng chục cụ đang đếm dở trên phản. Liền Bà rót lý nước mời Mỗ nhắn Mỗ tự nhiên rồi phi đi đâu mất. Thời gian chậm trôi, khoảng hơn 15 phút vẫn chưa thấy bóng hồng quay lại. Mỗ vốn yếu tim, thấy Gái Đẹp một, Tiền Nhiều hai đều đập thình thịch, thình thịch. Ơn trời rồi Liền Bà quay lại : Con ngồi chơi Me (tiếng Lào Phò: Ba, Me: Mẹ, Luộc: Con thì phải Mỗ quên mẹ) đón ghe đi chiều về, Me dặn con Gái (đang chờ ở ngoài sông) tí nữa vào nấu gì ăn. Mỗ chào thân ái và quyết thẳng, xong dông thẳng một hơi.

Còn dài, Mỗ đi đong xèng đã


Travis Hawk (4773)

Đến cồng số bâunhiêu gòi chúng mài nhở?


Travis Hawk (4774)

Ở Lào lâu thế có địt nhát nào ko cô Trí Nhỏ?

Địt mẹ đéo địt được phí buồi đi ehihi


Danco (4775)

Ref: Travis Hawk (4738)

He...he... Anh den roi. DCM, it is raining.


đt dđ (4776)

DcM vẫn chưa 5k công ah
anh post lại có phụ đề chế cho vui hehehe

[youtube=https://youtu.be/5QoZC4CIpKk]


Khát bạc (4777)

Anh @Lý Thông đại bàng trắng ngoi lên cho bạc xin cái mật thư bạc cần anh giúp tư vứn một số vứn đề giấy tờ gấp gấp nhá...thành anh


đt dđ (4778)

DCM không con nào hỏi phim hay không à?


phim đây:http://www.imdb.com/title/tt5024894/

điểm thấp

nhưng anh care đéo gì

cảnh đẹp, VS teen xinh

tình cảm cha con

có cả ngựa nữa ơ kìa heheheh


CBDN - CBDN (4779)

Sắp cán mốc 5k chưa? Mọi người đã ngán sến chưa, tôi bam chuyện xình yêu xình báo tiếp cho nhanh full cồng nhé.


An Phong (4780)

Tổ sư mụ Zì cho đủ 5k cồng, tàu ngầm cũng chịu íu được. Mấy tháng trời rồi nhá nhá.


xieu lieu (4781)

Trang này tạp pí lù và hỗn loạn nhỉ. Nhưng chửi tục có vẻ thoải mái admin?


xieu lieu (4782)

Rất nhiều comment mà chả hiểu bàn luận gì


xieu lieu (4783)

Mọi người rất chịu khó set color


xieu lieu (4784)

Rất nhiều symbol vui mắt, không thấy ở đâu


xieu lieu (4785)

Thư mục cho thấy rất nhiều bài, không biết nội dung sao???


buacu (4786)

Ref: xieu lieu (4783)

con mặt lồn này cút về bú tí mẹ vửa bú vửa đọc quán từ đầu tiềm hiểu xomg xuôi rồi hãy há mõm thối


buacu (4787)

Ref: buacu (4786)

à mà anh nghi con này là clone của con bựa đéo nào giả dạng để bam 5k há há, tộ xư


buacu (4788)

Đéo mẹ, Bông Huệ xinh đẹp quyết tâm xóa ảnh anh bốt hả hehe


xieu lieu (4789)

Bài viết có cách hành văn lạ, nửa châm biếm, nửa tả nửa phê, cách biến từ lạ khó hiểu, được dẫn dắt theo ý, tuy nhiên không nội dung có gì xuất sắc


buacu (4790)

Ref: CBDN - CBDN (4779)

có anh hóng đơi hỡi Bông Huệ xinh đẹp của con mlt ai cũng biết là ai hế hế


xieu lieu (4791)

Có vẻ trong số các mem tham gia commet có cả nữ? Nhưng có lẽ là giả nữ?


xieu lieu (4792)

Vì thực sự nếu là nữ thì không biết comment được nội dung gì, với ai


xieu lieu (4793)

Vài cảm nhận cá nhân vậy, điều gì không vừa ý mong chủ nhà lượng thứ


xieu lieu (4794)

Bạn buacu ( 4786 và 4787 ) Xin lỗi bạn, mình không hề làm tổn thương, hay chửi bạn, vì sao bạn lại chửi mình? Hay đây là 4rum dành cho những người quen? Thì bạn chỉ cần nhắc mình, tự khắc sẽ rút lui, đâu cần phải mất công chửi bới?


buacu (4795)

Ref: xieu lieu (4794)

Tộ xư nảy nói đéo đâu da con điên nài, anh bảo dồi, ngậm mõm tìm hiểu xong xuôi dồi hãy bi bô. Bỏ mẹ, hay con này là gái. Nếu là gái thì anh dập đầu xin lỗi vì văng bậy, còn đéo phải gái thì dcm cô cho nhanh, hố hố


xieu lieu (4796)

Bạn buacu said... (4795)
Nếu xin lỗi, để lấy cớ chửi bới luyên thuyên, thì mình cũng không để ý đến các lời nói của bạn nữa, vậy thôi


buacu (4797)

Ref: xieu lieu (4796)

Chết mẹ nó cả cười, chửi địt cụ con Zì mlt phát đặng cắt cơn cười. Trước khi chuồn anh giao nhiệm vụ cho các cô kém cặp đ.c lieu xieu. Anh dự ẻm là gái đấy. 5000 anh em đâu xáp zô hố hố.


xieu lieu (4798)

Đoạn này định hướng: "Chúng cô hầunhư tin rằng, Cha hãmtài, vũphu, không tâmlý, thiếu năngđộng, kém ýchí. Và rằng, Mẹ mới là người làm hết mọi việc của Cha."

Bạn chủ nhà gán đặt "hầu như", một từ ước lệ, với đặc điểm là, nếu đúng vậy, khỏi nói, còn nếu không đúng vậy, thì mình không nằm trong danh sách " hầu như " đó để dẫn dắt mọi người tới 1 tiên đề về tính cách xấu của người cha.....
Thủ pháp này nhiều người dùng, nhiều người biết. Nhưng dẫn dắt 1 đám đông, gần như không có comment phản đối là cực khó. Vì sao? Vì uy tín người nói, hay đưa xuống tận khổ 3, dưới 2 khổ mà về cơ bản là thực trạng chung? Hay phối hợp cả 2. Hay còn gì nữa??? Đó thực sự là 1 điều đáng học tập, chứ không phải cách chửi bới thỏa mãn của mem nào đó?


Pú lit (4799)

Ref: xieu lieu (4798)

Bạn xieu lieu phân tích hay quá. Mong bạn vào đây thảo luận nhiều hơn.

Bạn đừng quan tâm tới bạn buacu nói gì. Bạn buacu chả biết gì đâu toàn liên tha liên thiên ý.


Day-dreaming (4800)

Ref: xieu lieu (4791)

Có gái, confirm là có nhìu gái.

Cược là bạn này ngoài đời mà bị chửi một câu chắc về nhà buồn mất 3 tuần liền.
PREVIOUS POST