Dad's Day Memorial :P20



Dad's Day Memorial

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-06-18 18:02:00

Dad's Day Memorial ** I could never stop crying over this sudden writing ** (1) Đôikhi, lúc đủ già, chúng cô thường rịmọ suytượng đường đời, và nhận ra nhiều vấnđề khắcnghiệt. Sometimes, when getting old enough, you do often look for musing on life, and do find out there's many terrible probs. Khi ý, Cha chúng cô cănbản đã xavời, thậmchí từ nhiều nhiều mùa trước. That moment your Dad had (read more)

4222 Comments (Page 20/22)

Le Tuan Anh (3801)

Ahihi. Cho qua chang mới

chuẩn tướng (3802)

Con điêng liêng thiêng còm nào đó trên kia lại đi so sánh misubishi sport , sorento với toyota thần thánh.
Tầm tiền . 1 tỷ ông cụ: toyota innova
tầm tiền 800 - 850: mua toyota 2.0 corolla
tầm tiền dưới 800 cụ: mua huynhdai nhập khẩu
Còn thích đẹp, sang chảnh mua hàn xẻng: kia kiếc các cái..
nha


Gục gặc (3803)

Ref: CBDN - CBDN (3799)

Lời bất hủ đángeo nhẻ, em đọc cũng xúc động quá, ơ kìa, huống hồ là vàng son. Nể Zì ngàn boong trong lãnh vực chinh phục vàng son ahuhu.

@VS Lyly ơi, xin hãy lưu lại làm 1 quyển tuyển tập thư tình Bất Hủ, xuất bản cho a e trong quán làm sách giáo khoa cưa gái

Xin Zì nhận của em 3 vạn 9 ngàn năm trăm 6 mươi 2 lạy Ahihi


MicroTri (3804)

Ref: Gục gặc (3803)

Nhẽ nào ZìZùn học đong gái dưới mái trường XHCN thân yêu, hay bẩm sịnh nứt mắt, hay là....tâm tư rất


Lão Bựa (3805)

Ref: Gục gặc (3803)

Đã bẩu là thụt diệu chớ không phải uốn diệu. Thế mà đéo nghe. He he.


Frankers Lee (3806)

mẹ con Dì đong gái kinh nhờ hehe


Nguyễn Tinh Tế (3807)

Lâu quá anh mới dzô lợi quán bựa chơi bị bận vợ thơ con mọn. Đéo biết đám chiến hữu anh chết mẹ đâu hết nhể


ke tui (3808)

Hi! Chi bộ thúi.
Chá hay Chi bộ vướn khoé?!

EM sau vài tháng đi mần lại, rút ra khối chân lý đéo chân tình!

EM rút ra 1 điều rất hay ho: người tinh woa hay không đéo do nết ăn nết ở. Mà do thái độ của người đó như thế nào aka cách giao tiếp, ứng xử.

Bị, EM đi mần, thấy ở mấy Hotel lớn, mỗn khi, khách ra/ zô. Các "Bell", "Door girl" mở/đóng cửa kèm theo lời chào. Khách nước ngoài lun " camon" còn Lừa nhưn cả lam lẫn lữ lun là 1 thái độ phớt lờ aka coi như là phải thế aka rất tỉnh!
EM khinh!!!
Còn mà: ăn, uống, mang, đội, mặc, cái C gì thì EM care mần đéo! Khéo!!!

Thôi, EM thăng đơi! Bị, trển, dạo ni nhìu ziệc nắm! Bận!!!


Ngu Vat (3809)

Ref: CBDN - CBDN (3799)

Đọc thư tình của của Cácmácsịphồngchấmbi. Ngu ước gì các Vs không biết chữ huhu.


Ngu Vat (3810)

Ref: Forest (3777)

Có giống nhau mà Phorét. Chỉ khác thằng thựchành. Một thằng nghèo, tàn bạo, và ngu...đú sao được một thằng giầu, nhân ái, học nhiều biết rộng... Cái này dẫn đến CNXH đỉnh cao và CNXH vực sâu. Cùng là Đạo cũng có Chínhđạo và Mađạo. Không đi theo đường chính được thì phải đi theo đường tà thôi.


Ngu Vat (3811)

Cực kỳ căm gét Tungcủa do bịnhồisọ. Nhưng cũng biết số mệnh của ViệtLưaZùn tổquắc gắn chặt với Tungcủa. Nó lên thì lên, nó xuống thì xuống, nó xong thì cũng xong ngay và luôn. Ở cái còmnào đéo nhớ trungtướng có nói đạikhái nếu phải liếm giầy để có tiền làm giầu và trả lương cho batong, nếu tt không cảm thấy nhục thì batong việc đéo gì phải khóc thương cho trungtướng dù sau đó tt có chửi thằng đó như chó... ước gì tụi lãnhđạo nó cũng có thể nhânvăn tới như vậy.


Frankers Lee (3812)

Thế là các mác xịp hồng bị con Dì gạt à đcm em ơi đừng tin nó,nó lòe đấy,nó ở quê mấy vện rùi hô hô


Ngu Vat (3813)

Con Lỳ mõm thối nỳ. Ngu mà là Vs thì cũng tìnhnguyện đem cái lỗđítthối cho con Zì mặt lồn này gạt. Tay chuyên viết thư tán gái hồi 6x dưới mái trường xhcn chứ đâu nữa. Cácmác lâulâu show một phát đọc cũng cảmxúc phết chứ chẳng đùa.


Ngu Vat (3814)

Ngu cút địtcụ tướngthối ví cả tầungầm bỏ quán đi ăn lồn ở đâu lâulâu là.


Tetracyclin (3815)

Đéo hiểu hàng họ trên Amazon mà ghi là: Ships from and sold by Amazon.com thì có đồ dởm ko nhỉ. Tôi đang coi em đỏng Elysee giá web hãng https://elysee-watches.com/mens_watches/executive-edition/vintage_calendar_80556s là 495 Eu, Amazon bán 193$, thấy được giá quá mà đcm không dám xuống xèng

CACC cho xin ít kinh nghiệm với


Anhgiaibacky (3816)

Zì ve gới kanh hoàng thiệt, U50 kanh nguyệt đầy mình vưỡn khác. Anh mà là VS, đọc thư này chắc dong kinh luôn quá.

Cơ mà, chị Mác nhẽ đúng là CAM thiệt, chị chỉ ra chiêu "giả chết bắt quạ", thế là hehe, anh Zì, anh đã bị bắt. Thế mí phẽo!

Bi giờ, chúng ba toong ạ, chị chỉ đang cho anh ảnh theo học lớp Cảm tình Đoảng đó, ảnh học siêng lắm quá phết nên đéo post bài mới được, hiểu chưa, ba toong?

Zăm vài tháng nữa, chúng ba toong liu ý, đéo có Zì Ngài nào hết, chỉ có Zì, ĐỒNG CHÍ ZÌ, hiểu không, ba toong?

Con nào còn kêu Zì Ngài, khoá mõm ngai và luôn, đến năm 3000. Khà khà!


pe^te^211 (3817)

Ref: Tetracyclin (3815)

Kinh nghiệm là mua ngay và luôn, để lâu kút châu hóa bùn.

Đùa chứ cô muốn mua con nào thì mần ơn chỉ rõ vị trí rao bán.

Hay cô chỉ muốn hỏi con đỏng đó có được hay không?


Tetracyclin (3818)

Ref: pe^te^211 (3817)

https://www.amazon.com/dp/B011M3NW08/ref=olp_product_details?_encoding=UTF8&me=

con ẻm đây, thưa quý cô. Tôi xuống xèng phát đkm, máy Citizen, giá web hãng ~500$. Còn đỏng Elysee ngon mà, quá ngon so với tầm giá.


CBDN - CBDN (3819)

Đọc còm bình loạn Ngũ niên tình thư của mọi người k nhịn được cười vì sự dí dỏm, bắng nhắng, hài hước, cả còm dìm hàng hay thuyết âm miu đều đáng mến cả [(o)]
===========================
@Gục gặc: Có luôn tuyển tập Ngũ niên tình thư chứ, hehe. Ngũ niên cơ mà, nhiều đến mức đọc lại còn khủng hoảng luôn vì k có time.

Biết là Gục gặc chỉ trêu vui vụ "sách giáo khoa cưa gái thôi" (@Gục gặc) thôi, nhưng mà tiện thể quán vắng, tui 8 luôn thêm 1 tí, rồi còn xuống đường nè.

Thật ra, cá nhân tui nghĩ, "sách giáo khoa cưa gái" kinh điển nhất vẫn là 1 tình cảm chân thành, sự đắm say luôn luôn, và mong ước cháy bỏng mang đến cho liền bà của mình niềm vui, sự hạnh phúc - theo cách cô ấy muốn, bằng việc làm mọi điều có thể trong khả năng của bản thân mình, thậm chí hơn cả khả năng bản thân mình (aka sự cố gắng).

Chả phải, chúng ta vẫn nói, vẫn biết, cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim, sẽ đi đến được với trái tim sao?. Trao gì thì sẽ được nhận nấy (maybe). Nghe có vẻ lý thuyết, nhưng riêng bản thân tui thì cái lý thuyết này rất đúng trong thực tế đấy, ít nhất là trong trường hợp của riêng cá nhân mình.


Lão Bựa (3820)

Thế đéo nầu chả có chúng nhân dân nầu vầu thảo luận nhẻ? Tản mát đâu hết mẹ. Quán vắng zư chùa bà Đanh thỉnh thoảng văng lên tiếng chưởi thề của cô Ngu Vat zư bị mất oản. Đèo mẹ.

Mà thế nầu con Tĩnh điên mất tích đâu nhẻ? Có nủi lên không thì bẩu. Đù mạ @Tĩnh nhợn.


Ngu Vat (3821)

Ngu đây. Tổsưbố Bựalão chuyên đáđít Ngu nhé. Quán vắng là phải đạo rồi. Chủ quán đi họp hộiđồng cảnhcáo bộđội vì bữa trước can tội liếm mõm Ngu hốhố. Bây giờ Ngu đang biên vănbựa mỗi ngày 5 còng nên ngứa mõm thường xuyên liên tục. Lão Bựa bữa nay muốn thảoluận hay tranhluận hay cãinhau hay chửilộn về cái chủđề nàonào? Cho một cái đi đang bị đi đầy nên có time lắmlắm đây.


Ngu Vat (3822)

Tập biên vănbựa nót "biên vănbựa" không có con mặt lồn nào đấy lại nhẩy đổngđổng lên. Đkm mất mẹ 2 còng rồi. Lão Bựa đâu lên đổ cứt vào mõm nhau theo tinhthần chỉđạo của lãnhđạo bựa đi nào


Ngu Vat (3823)

Địt cụ có mỗi chủ đề để cãi lộn cũng đéo nghĩ ra. Thôi vậy Ngu lại đào mả lại cái chủ đề 2000tỷ cụ mà ĐinhNguyên với Cô Trí đã đào vậy. Bỏ qua cái côngnăng đi vì trí tuệ viđại của các vĩnhân dĩnhiên như lồn về mặt chuyênmôn xâydựng. Chỉ bàn về kiếntrúc với thiếtkế đôthị. Về kiếntrúc nguyên cái khối đế 5tầng gắn vào cái bắpngô trúng chẳng ănnhậu đéo gì với nhau thằng thợ vẽ ngungốc về chuyênmôn làm theo ý của thằng chủđầutư dẫn đến tình trạng ngônngữ không đồng nhất râu châuâu gắn lồn chauá dkm. Đấy là về mặt hànlâm hay nói là ngônngữ kiếntrúc khôngđồngnhất thuầntúy. Cái này có thể sửa được.

Về mặt thiếtkế đôthị thì đkm đó là một thảmhọa. Hai thằng là bộ mặt của Nẽng chó, một Novotel kiếntrúc trọcphú hiểubiết trầmổn đứng bên cạnh một thằng trọcphú tintin mới nổi bố vừa bánđấtlấytiền đầuxanh đầuđỏ tưởng mình bốđời đkm. Chúng đứng cạnh nhau và đạpvào mặt nhau thường xuyên liêntục và không thương tiếc. Khổ nỗi vì trúng quá cao đi đâu, đứng đâu cũng nhìn thấy trúng. Cái này Nẽng chó chỉ có cách giải quyết đập một trong 2 đéo còn cách nào khác.

Nhưng Kiếntrúc với thiếtkế đôthị với 2000tỷ chỉ là cái cớ vớvẩn trước khi máu nhuộm sông Hàn thôi.


Ngu Vat (3824)

Vấn đề liênquan tới Nẽngchó vì đây là chiếnđịa của 2lão anhhùng một đã nherăng một đang là đỉnhcao gần chóilói. Không phải tự nhiên mà 2000tỷ, không phải tự nhiên mà có CôngDanh với dựán to tiền sânvận động Nẽng chó. Thôi lão Phong Kỳ vào mà kể lể vụ anh Danh đi. Vụ này Ngu nghe hơinồichõ nên cũng không biết rõlắm nhưng từ vụ này mới thấy anh Danh kém anh Kiên nhiều bong quá.


Ngu Vat (3825)

Đủ sở hụi rồi Ngu cút. Tổ sư Lão Bựa mất oản đổ cho Ngu hốhố. Tổ sư 12 con tầungầm đang ngậmmõm.


Glory King (3826)

Ref: F1 Condor (3766)

Địt cái lồn mẹ mày thế cho nhanh. Từ nay chừa mặt chị ra, ok?


Glory King (3827)

Ref: Phong Ky (3618)

Tao nói thế này cho nhanh, nhé. Từnay, mày chừa những cồng của tao ra, ok? Địt cái lồn con đĩ mẹ mày luôn thế cho nhanh.


Phong Ky (3828)

OMG, ha ha ha! Chúa phù hộ cho cô!

Amen!


Mualaux (3829)

Khộ quạ Lói mầy ơi! God bless you.


Phong Ky (3830)

Nhân tiện thả vài cồng đỡ hiu quạnh.

Trong làm ăn khởi nghiệp, kiếm được việc, hoàn thành công việc chẳng nói lên điều gì cả, quan trọng nhất là đòi hết xèng và bảo toàn xèng, đcm, vụ anh tỷ phú ToTo là ví dụ điển hình.

Các mấu chốt trong vụ này tạm thời anh chưa bàn tới,nhưng có vài kanh nghiệm cho các cô,nhất là các cô định khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp đều không thừa, he he. Đòi nợ luôn là vấn đề nhức nhối, và tốt nhất đừng đặt mình vào trạng huống phải đòi nợ.

Nếu xác định gặp phải shits, thì bắt buộc phải làm theo các bước như sau, he he, kinh nghiệm của anh thôi nha.


Phong Ky (3831)

Bước 1: Hoàn thiện hồ sơ pháp lý.
Bước naỳ cực quan trọng, bắt buộc, áp dụng mọi nghành từ thương mại cho đến phức tạm như xây lắp chế tạo. Hspl bao gồm tất như bb giao nhận, bb nghiệm thu, xác nhận tình trạng hàng hóa, hóa đơn... và quan trọng nhất là Biên bản xử lý sự cố,đcm, rất rất nhiều trường hợp gà gô mắc phải cái này bị bọn cáo già dây dưa rồi bùng. he he.
Vì bước này là mấu chốt lên cố đừng tạo sức ép tài chính nọ kia với bỏn, hãy tỏ vẻ dễ thương thậm chí quỳ mẹ mà xin bỏn ký, he he.

Bước 2: Năn nỉ.
Bước này phụ nhưng buộc phải có, nhanh thôi, tần suất vài ngày hay một tuần kéo dài một tháng hay vài tháng tùy các cô, anh đếu biết. Anh từng ở bước này he he 3 năm. mòn mỏi đcm.


Phong Ky (3832)

Minh họa tý cho mấu.
Biên bản gì cũng phải có tý đo đỏ và đủ thành phần, nha.
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgzU_rdNt9-VV4Tj9PJcMqI_vU9rvc1VngQdRGzofv_6VygtY41kW9n5OXyumgqI3TKeoCarB98ALm6b3nIF4mTHEQFAsr9-WeKM0mDGhPbpOtEaowoWR6nUIGZk1tm0cIIZWxui44Pvzwv/s640/bien-ban-nghiem-thu-phan-mong-toa-101-va-104-du-an-goldmark-city-2.jpg]

Năn nỉ thì đừng sợ mắc cỡ. he he.
[img=http://static9.nguyentandung.biz/files/2015/08/thuc-hu-buc-anh-nguoi-dan-quy-lay-canh-sat-giao-thong-bb-baaads1Jjr.jpg]

Bước 3: Rung dọa.
Thường thành công ở bước này, với anh 99%, thề đếu nói điêu. Tâm lý thằng chủ đang bị ru ngủ bởi thằng yếu thế tự diên một ngày bị đập thẳng vào mặt sẽ rất sợ và cảm thấy yếu đuối bé nhỏ và hèn mọn, chính sự xấu hổ làm nó sẽ trả tiền các cô, hoặc nó sợ thật.

Rung dọa thế nầu thì chả xèng anh chỉ cho, 8 bước từ thấp tới cao, he he.

[img=http://topanhdep.net/wp-content/uploads/2016/03/hinh-anh-that-vong-6.jpg]


Phong Ky (3833)

Các bước tiếp theo hôm nầu có hứng Anh biên tiếp vậy, time over, he he.

Đcm con lói chuột, thế đếu nào cũng có ngày Anh vồ được mài, Anh vốn bẩn tính thù lâu nhớ dai, he he, đcm.

Vui thôi, Anh đùa đấy, đcm nhà cô. he he.

[img=https://media.giphy.com/media/qAe8aa77e6v84/giphy-facebook_s.jpg]


Lão Bựa (3834)

Ref: Ngu Vat (3822)

He he. Zư kiểu ngày xưa hẹn nhao ra vườn chuối rùi vờn nhao bằng võ tào, nhải nhót hoa chân múa tai cả tiếng mới xáp vô búng chiêm nhao rùi lại bật ra múa tiếp nhẻ. Thế đéo nầu hòa mẹ nên tính kết nghĩa anh em sinh tử có nhao. Cắt máo ăn thề rình rang nơi quán tiết canh lòng lợn. Đang sai sai thì có thàng tới búng tai phát là hai anh em mỗi người mỗi phương. Thế tài.

Thôi Lão đi ị phát. Táo mẹ bón rùi. Tộ xư.


pe^te^211 (3835)

Cô Ky Cụ nộ típ anh hóng mới ahhahi.

Anh cảm on trước.


Glory King (3836)

This comment has been removed by the author.


Glory King (3837)

Để tao phân tích cho hai con chó nghe, chúng mày đã phạm sai lầm gì.

Sai lầm của chúng mày, là tinhtướng đéo phải lối.

Khi tao, aka Bố Chúng Mày, phátbẩu một quanđiểm A, thì chúng mày, nếu muốn bật, thì chỉ đượcphép bật vào quanđiểm A đó, màthôi.

Chứ hehe địtmẹ đời tao, chuyện cánhân tao, chuyện tao loser hay không (tao nhận mình là LOSER luôn cho chúng mày sướng hahaha), thì liênquan củcặc máulồn gì chúng mày, hả lũ chó chưa một ngày nuôi tao dù chỉ bằng một hạt cơm?

Nhớ nhé, tao đéo nợnần máulồn gì với chúng mày hết OK?

Địt con đĩ mẹ chúng mày phát nữa luôn. Từ giờ né cồng tao xa ra please.


Glory King (3838)

Ref: Phong Ky (3833)

Tao đố, cả lò nhà mày, nếu gặp tao ngoài đời, dám nói chuyện với tao bằng cái giọng đó.

Địt mẹ, loại như mày, tao trừng mắt một phát lại đái ra quần địt mẹ thằng anh hùng bàn phím.


đất (3839)

This comment has been removed by the author.


Tetracyclin (3840)

Phận tàu ngầm không tem phiếu nhìn VIẾP xanh VIẾP đỏ của quán bựa lừng danh chửi nhau như chó điên, thật nản lòng quá đi, haizz. Anh Phong râu dài bằng rốn rồi còn zại mặt đùa với cháu gái Lói đang đến kỳ hành quynh, sin chia buồn với anh nha.


Phong Ky (3841)

Ref: Glory King (3838)
Mai Anh qua gặp chú, Ok? Bây giò sau 5 p nữa Anh sẽ gọi cho chú và sẽ qua nhà Lói trong 16p nữa Ok?


Phong Ky (3842)

Ủa sao Anh gọi mà chù ko bốc máy, Chú kỳ vậy?

Địt mẹ hôm nay Anh say, chú muốn gân mới Anh ah, mai chú muốn quỳ dưới chân Anh ko?


Gục gặc (3843)

Ref: Tetracyclin (3840)

Ơ kìa cái cô này, quán Bựa mà đéo chửi nhau thì đéo phải quán, cô cứ xếp bằng khoanh chân tắt điện thoại mà nghe mấy con Viếp xanh viếp đỏ nó chửi nhau, lời lẽ dung tục đậm chất nhân văn, đéo có j đâu mà. lại cười hề hề với nhau thôi


Phong Ky (3844)

Anh nói luôn, Anh cấm mụ Zì can thiệp chuyện này, đây là cá nhân!

Đitj mẹ con lói chuột, mài dính phải cứt rồi. Ha ha ha.


Phong Ky (3845)

Chú trẻ ngừoi non dạ, bốc máy đi để anh en đỡ vất vả, nói Anh tiếng, ảo có đéo gì phải xoắn. Đcm. Anh chấp gì đâu? Lói.


Phong Ky (3846)

Lói thách đố mà đếu dám gặp Anh, Anh buồn quá, chả nhẽ xông vào nhà em. He he.

Chú đánh đĩ chín phương thì giữ một phương mà lấy chồng, lấy cái ảo mà làm cái thực thì chú phí cả kiến thức mà mụ Zì truyền bá bấy lâu. Đcm nhà chú. Anh chưa tha cho chú đâu! Nhớ đấy.


Phong Ky (3847)

Địt mẹ con lói, tao tạm tha cho mài đêm nay.

Mai tao sẽ gọi tiếp, tao đàng hoàng ko qua nhà hay cty mài.

Nhưng tối mai tao gọi mà mà ko bốc máy coi như mày coi thường tao ngoài đời thực, và như thế là đéo ổn.

Hãy trả lời tin nhắn tao, đcm mài lói. Please! Đừng để sự việc đi quá xa!


Tetracyclin (3848)

This comment has been removed by the author.


Frankers Lee (3849)

Ref: Phong Ky (3842)

lại còn hôm nay anh say nữa chứ hô hô
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgrKo_pq-R9Q537iQnOfKKq1NRSYylgzUcQ3RsAjv2T88ZSZEbCj3DfM9yJgRwQqtmv9W3Ipj-x1yHWGVasw3w9-luUTk6-6x2SSHi6RSHsmkYFjxPf8YUUav7PXo-1saxTeMQlMZCSirLU/w1200-h630-p-nu/eddie-murphy-nodding.gif[/im]


Gia Ngua (3850)

8Ref: Glory King (3837)

Cái này đúng


Gia Ngua (3851)

Ref: Glory King (3838)

Cái này xoắn


Gia Ngua (3852)

Ref: Phong Ky (3842)

Cái này xoắn


Gia Ngua (3853)

Con Lói cỏn nói đúng đấy, việc cỏn chưởi Lừa ai nghe đã nhàm ko thích thì có thể lướt. Cỏn chưởi đúng cơ mà. Còn nói cỏn thành cung gòi hãy chưởi thì chẳng khác nầu bọn tintin hay cãi cùn " Địt mẹ mày làm được như các Ộp pa không mà chê, hehe"


Lão Bựa (3854)

Oài...

Vào đây không chưởi không nổ, hiền hiền ngu ngu thì khác đéo bọn tào ngầm. Cô Ngu Vat chả chưởi zư bị thông ass đó thây.

Ti nhiên theo Lão thì thế nài: Đừng mang câu chiện đi xa quá. Mạng ảo với đời thật tuy chả khác nhao mấy zưng vẫn còn đó một lằn ranh. Vậy bước qua làm đéo khi biết rằng bước qua là đéo thể lùi lại và mất mát nhiều thứ. Nhất là cái tình người aka nhân văn, có phỏng?

Có một điều cacc nhẽ nóng giận quá mà quên là vô đây tất thảy chúng ta đều là bạn và cùng nhao học hỏi. Có thể phản biện, có thể chưởi nhao zư hắt nước đổ đi và nhiều lý do khác zưng đéo thể mất cái tình được. Lão chỉ nói mấy nhời đó thây.

Ah, he he. Địt mẹ các cô cứ dùng chùa chữ ĐÈO MẸ mí BỐ LÁO THÂY của Lão mà không dẫn nguồn là đéo được. Bố láo thây. Đèo mẹ.


Lão Bựa (3855)

Cô Gia Ngua đừng đóng thế vai thàng trẻ trâu Tám Lê Văn đi được hơm? Sư bố nhà cô.


Lão Bựa (3856)

Ref: F1 Condor (3766)

Ref: Phong Ky (3618)

Khen thì địt mẹ bọn bần nông bẩn tính nó bẩu: Khen đéo gì mà khen vỗ mặt. Thế hãm.

Thôi Lão đi nhạo. Các cô canh chừng củi lửa. DDDD @mụ Zì mlt. He he.


MBTrading (3857)

Phong Ky ơi,mời tôi một bữa nhậu có á hậu Huyền My có được ko?


Nguoi Ha Loi (3858)

Ref: Lão Bựa (3854)

Hehe, Lão Bựa lói thật chí lí!


MBTrading (3859)

Cổ phiếu mà hệ thống AI của tôi dự đoán đang tạm nghỉ, ai vô hôm nay vẫn còn có ăn rất nhiều trong tương lai nhưng hình như vẫn chưa ai đoán ra?. Tôi đã kiếm được 200 ngàn usd từ 500 ngàn đầu tư trong vòng 2 tuần qua.


Thích Nhất Đỏng (3860)

Chị đây.

Các cô chửi nhao đéo kêu chị là chị giận đó nha.

Chị vừa đọc lại cồng. Con Lói chửi như cái lồn phò.

Cỏn chửi con Hốc Đít đã nên máo lồn gì chưa mà phán người khác, thì cô Kỳ chửi cỏn cũng ý tương tự là đã nên công trạng gì chưa mà chửi ông râu dài là đúng mẹ rồi.

Tóm lại con Lói là quân ngu học, suốt ngày kêu gào như con chó điên. Mà chị lạ gì bọn chó điên, trên mạng chửi tung tóe thế thôi chứ ra đường nhũn như con chùn chũn, sợ sệt, yếm thế.

Chị ho một cái là dái thụt mẹ vào họng, quỳ rạp xuống liếm càng chị ngay.


Thích Nhất Đỏng (3861)

Con Lói, tự xưng Bố Chúng Mày, cũng tức là tinh tướng đéo phải lối. Mày lấy quyền lồn gì mà xưng bố thiên hạ? Hả con chó con suốt ngày bám váy mẹ?

Thế thì cô Kỳ cũng có thể tinh tướng đéo phải lối mới cỏn.

Lý lẽ con Lói như cặc. Đã chửi thì cần đéo gì liên quan hay ko liên quan. Chị có thể gọi cô là quân loser thì sao? Cần lồn gì chị liên quan cô hay ko.

Chửi ngu như cái lồn phò, chị gọi là nhổ nước bọt ra rồi liếm lại kaka quân ngu học.

Chị biết cô Kỳ là đại gia ngoài đời. Mà đại gia thì cư xử cho ra dáng đại gia, chấp gì thể loại chó điên hả cô?


Frankers Lee (3862)

Đệch chị Đổng có con lợn hồng mũm mĩm quá hé hé gato quá đê


MBTrading (3863)

Ref: Thích Nhất Đỏng (3861)

Con Ky này thì hài hước nhất quán bựa rồi, đi đường dẫm phải cứt, cỏn còn lấy đũa chọt chọt coi cứt có dòi ko!? he he he


Frankers Lee (3864)

Ref: Thích Nhất Đỏng (3861)

Cô Kỳ là đại gia thiệt hả? đkm từ hôm bữa giờ mình có chưởi đm cô Kỳ lần nào chưa ta đkm hoang mang quá đê =))
Ps:nếu tại hạ có mạo phạm mong cô Kỳ bỏ qua còn đéo bỏ qua đc thì cho qua nha đkm làm đéo gì đc nhao


Frankers Lee (3865)

Này con Dì chỉnh lại phần post clip trên youtube chưa đấy đkm làm ăn dư cái đầu bòi


Frankers Lee (3866)

post thử clip đéo đc nữa thì con Dì ăn bòi cho nhanh
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=DT2X5b0tyDI]


Frankers Lee (3867)

Đéo đc đkm
nhẽ tận số đến nơi hay là quán sắp dẹp tiệm mẹ rồi hô hô


Thích Nhất Đỏng (3868)

Chị nói thêm, con Lói, chỉ là 1 con nhà báo hay thợ dich, đại loại là quân múa bút ăn tiền ngoài đời. Lếu theo lý cỏn, cỏn chả có quyền đéo gì lên đây tinh tướng, xưng bố thiên hạ cả. Đã nên máo lồn gì chưa?

Địt mẹ sống dưới đáy XH mà đéo biết trơ trẽn.

Cỏn có thể lên mạng chửi vung xích chó người khác, thì bị người khác (cô Kỳ hay một vài con khác) đập vào mõm là đúng bài rồi đéo nữa.

Chị cười đéo nhặt loa vầu được. Đã chửi nhao còn bày đặt liên quan hay ko liên quan. Bọn bần nông liên quan lồn gì chúng mày, mà chúng mày chửi leo lẻo? Có cho chúng đồng xu cắt bạc nào chưa?


MBTrading (3869)

Tôi đã nói ở đây một lần rồi, nếu dấu mặt kỹ như con zì thì lâu lâu chửi bọn bần nông không sao, nếu đã lỡ thò mặt chó ra rồi thì có ngày dao vô cổ họng he he he


Giùn gộc (3870)

Hehe các cô các chị Viếp xanh, đỏ chói-lói chưởi nhao thật lợi-nhuận quá-đi, tôi thích tôi thích @Zì


iphone6 (3871)

ANH CHÊ 2 CON LÓI, KỲ.

MỘT ĐỨA THÌ ANH HÙNG BÀN PHÍM.

MỘT ĐỨA THÌ ANH HÙNG TÀU.


Giùn gộc (3872)

Ah quên, cảm-phiền cô Kỳ lấy lại cảm-hứng chưởi nhao với chị Lói, thả thêm dăm cồng đòi nợ nào, tôi hóng.


Giùn gộc (3873)

Ref: Giùn gộc (3872)

... cảm-hấng từ vụ chưởi nhao... hehe địch cụ con đánh mái.


Servus 15 (3874)

[fo: size="5"]Hehe, Zú đang tưởng tượng cảnh cô Hàn Ký râu zê mặt đỏ ửng tai phải cầm chai vodka langthang langthang, tai chái bấm phím cầm trứng pikachu đi bắt con Lói mà thấy hayho là.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Anh hùng điếu qua nổi mỹ nhưn, thế điếu nầu cô Ky Thánh Tổ, trym xệ sắp tới mắt cá chưn rùi mà lại ko qua ải chị Lói thần thánh chém gió zậy hở, Zú bùn quá đi là![/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Zú thấy thay vì tối nay cô đi bắt con Lói tiếp thì nên làm vài còm zìa địa chính sử Lừa cho Zú mở con mắt đói xem xem nầu, dạo này thấy cô toàn lướt lướt quên mẹ hết zồi hay sao ý![/fo]


Ngu Vat (3875)

Ref: Giùn gộc (3870)

Ngu cũng thích háháhá. Cô Kỳ, cô Lói ơi Ngu tặng cái này nè đừng tranh nhau mỗi người một con nhen. [im]http://a9.vietbao.vn/images/vn902/2006/3/20553637-images933657_cuop3.jpg[/im]


Servus 15 (3876)

Ref: Lão Bựa (3856)


[fo: size="5"]Cẩn thận làm chi hỡi Lão Tintin[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Nhiều lúc cháy xong mới lộ ra vàng trong cứt chớ hehehe[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Tâm Tĩnh của Lão thật đáng cho Zú nể phục là[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo]


Servus 15 (3877)

Ref: MBTrading (3859)


[fo: size="5"]Ý cô nói là bỏ 500k giờ còn 200k chứ giè, anh biết thừa hehehe[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Chỉ có cô ở đơi quăng miểng chai là tụi nó ko nổi cáu thôi zưng Zú lại kết cô cái kiểu đó hehehe tmt
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo]


Ngu Vat (3878)

Hay con này đi. Dù sao cũng có ăn có học mà phải dùng loại này mới đẳngcấp tinhhoa háháhá. Ai lại dùng dao phóng lợn của tụi tintin nhỉ. Ngu cắn rơm cắn cỏ xinlỗi hai cô.
[im]http://vothuat.vn/wp-content/uploads/2014/12/2710.jpg[/im]


Servus 15 (3879)

Ref: MBTrading (3863)


[fo: size="5" face="serif"]Anh nghĩ chọt chọt xong con Ky còn phân loại giòi ra tìm hiểu nữa cơ cho đỡ tiếc công ý mà![/fo][fo: size="5" face="serif"]
[/fo][fo: size="5" face="serif"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Đệt mệ tối nai mưa sẽ to, ngập mệ hết phố phường, xe nào ra khỏi cửa là chết máy hết![/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Lúc đó sẽ có breaking news: Có một nhóm giang hồ mặc áo mưa tay cầm mã tấu, kẻ cuốc bộ kẻ đi xe đạp Martin107, hì hục bì bõm lội nước đi tìm nạn nhân. Đề nghị cơ quan chức năng và nhưn dưn theo dõi sát sao chỉ đứng nhìn ko nên can thiệp vì với kiểu di chuyển đó có cuk mà tìm được ai hehehe[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo]


Ngu Vat (3880)

Định cãi nộn nhóm về vụ Nẽngchó mà tự nhiên lão Lói ngậu con mẹ xị . Lão chửi hết người nọ tới người kia thì có ai nói gì đâu đến lúc người ta nói có mấy câu có đầu có đuôi có lý thì lão lại nhẩy đổngđổng như chó dẫm phải đuôi. Mà đem cái vụ mạng ra ngoài đời cũng hổng có hay đâu lão Ky ơi. Bỏ qua bỏ qua bữa nào Ngu kinhlý về mời lão đi nhậu biaôm đèo mẹ.


Servus 15 (3881)

[fo: face="serif" size="5"]Anh như con Lói anh chả sợ hehehe[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Hãy biến đầu hẻm nhà cô thành PokStop, đệch mệ con Ky vừa đến đó fon nó bấu tintit tintit tintit là ló phải dừng lại ngai và luôn. [/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Chắc ăn hơn cô cho phía đối diện vài con Poke khủng là đảm bẩu Ky và đồng bọn sẽ cả đêm chả bấm chuông nhà cô làm mẹ gì cả hehehe[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo]


Ngu Vat (3882)

Thôi đã phụkhoa thì phụkhoa luôn đèo mẹ. Ngu cũng ghét những thằng những con nào đổ tạilọtạichai. Sinh ra chân tay đầy đủ ăn học đầy đủ, chưa đủ sức cảitạo xãhội thì cố gắng mà cảitạo bảnthân đi. Trúng không làm thế. Chúng chửi người, chửi gia đình, chửi xãhội, chửi bảnthân nói chung là thành phần bất mãn.
Nếu trúng giỏi thì chúng không nghèo đó hầu như là chắcchắn.
Nếu trúng dốt trúng sẽ đủ ăn nếu trúng chăm chỉ laođộng.
Nếu trúng giỏi chúng bất mãn hầu như là tụi thấtbại trămtrăm.
Nếu trúng dốt và trúng lười nghèo trămtrăm.
Vừa dốt vừa lười vừa bấtmãn thì chết mẹ nó đi chứ sống làm đéo gì.
Mà trong quán bựa thành phần bấtmãn đông như quân lợn con mới đẻ thế mới tồi dkm.


Bà lội chợ Mun (3883)

Ref: Lão Bựa

Lão bựa nói đúng ồi, cô Loý làm ơn dịu dịu, calm down.

Cô Kỳ chắc đang đùa chút chơi có phỏng?

@Lão Bựa: Hôm qua em ngồi xem cái Tangarines as recommended, đúng là phim hay, nhưng chắc phù hợp với đám trung niên trở lên chứ bọn trẻ chắc ko xem. Xem xong vẫn còn nhớ những câu thoại về lời hứa và giữ lời hứa. Dù chiến tranh giết nhau như ngóe nhưng lời hứa nói ra là phải giữ, đúng tinh thần trượng phu. Cảnh đồng ruộng cuối phim đẹp quá. Gần trăm năm trước bọn miền núi âu châu đã nuột nà, ngăn nắp, chỉn chu quá rồi, chiến tranh cũng ko san bằng, phá hỏng tất cả như xứ Giùn! Xem mà gato với bọn bỏn!
Chúc Lão bằng an. có phin nào hay hay lão lại giới thiệu nhớ!






Tetracyclin (3884)

Kuon Thich Nhất Đỏng đã có trải nghiệm về đỏng Elysee chưa, phát biểu cái, hay cỏn này chơi đỏng qua Gúc, nghi lắm. Bọn Watchuseek chởi đỏng Elysee là đồ Tàu nhiều phết à nha.


Bà lội chợ Mun (3885)

MBTrading said... (3859)

Tuần nào cũng thấy cô khoe kiếm mấy trăm k obama với lị nửa trẹo obama thế này mà phải cày cuốc chi lắm người ơi?! kiếm như cô nhẽ mỗi tháng chỉ nên làm 1 ngày, mỗn năm làm đủ nửa tháng còn thời gian để đi tiêu tiền chứ phỏng???
Nghe cô khoe tiền tôi gato zất lắm quá! TÔi ngồi kiếm từng đồng xu lẻ một, mà tháng 7 chó chết mọi thứ như xuống đáy đại dương nên xu lẻ kiếm cũng khó.

Anw, chúc cô keep it up!



Ngu Vat (3886)

Hiện tại giờ, thành phần đủ sức cảitạo xãhội hay làmmộtcú rất tiếc chưa có. Mấy con chókiù tuấthợi hẫy đợi đấy Ngu sẽ mài dao. Đèo mẹ chờ cơhội cũng làmmộtcú đừng đùa với Ngu. Mấy con bấtmãn dờ cái thầnhồn Ngu làmmộtcú thànhcông Ngu mang trúng mày ra chém ngang lưng hết cả lũ. Hết mẹ 5 cồng Ngu cút. Tổ sự Lão Bựa mất oản đổ Ngu hốhố.


Gia Ngua (3887)

Ref: Lão Bựa (3854)

Cái này zêc thương, đáng yêu. Hehe


Gia Ngua (3888)

Ref: Lão Bựa (3855)

Câi này chả hiểu mẹ. Zưng mà cũng zễ thương.


Gia Ngua (3889)

Ref: Thích Nhất Đỏng (3860)
Tên Đỏng chưởi mượt đấy, đúng ngữ điệu tên Lói luôn, ngồi bú ziệu mà dỏng tai hửi 2 con này chửi nhao thì tao nhã nhờ. hehe
Zưng mà chưa ổn, các cô ko nên chưởi anyone đéo liên quan về những việc đéo ảnh hưởng gì tới mình trừ khi khi chúng đáng bị như thế. Bần nông có ảnh hưởng tới chúng cô ko, có đáng bị chưởi ko. Zĩ nhiên có, còn con Lói thì ko.


Gia Ngua (3890)

Việc cỏn xưng Bố thiên hạ thì có đéo gì đâu, tại chốn này con đéo nầu mún xưng hô cái gì mà chả được. Trừ xưng Zì mới lại xưng em nếu đéo phải vàng son. Các cô khi chưởi con Lói đều mang cảm-tánh vầu trong đó, cảm giác con Lói là 1 thằng Oắt con bố đời đã chi phối các cô. Nhất là các bựa già hói.



Khi chưởi nhao thì chỉ đánh vầu quan điểm thôi, còn chửi cá nhân thì là zạng bỏ bóng đá người rồi. Điều này hầu như ai cũng zễ gặp khi tranh biện. Vướn đề nài Zì zảng lâu gòi cơ mà.


Day-dreaming (3891)

Ge Phong Kỳ của em vừa nt hỏi sao cớ chi bên này còn um xùm, nhĩu chiện quá. Hum nọ chẳng phaỉ bảo là say quá mà. Thiệt là ...các lồng chí cứ tự vẽ làm rối um lên


Anh Nổ (3892)

Chào Zì bướm bương cùng các thánh. Chửi nhao to quá.

Nổ xin thông báo là Nổ đã thi IELTS và đạt điểm 7.5 quý anh chị ạ. Nổ khá bất ngờ vì thi thử Nổ chỉ đạt 6.5, nghe đọc chỉ đạt 7.0 thôi.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOScx94te1tsG5YtBKNNzJTchjidq0isDcNojBgZVWiHh5lzlHL_qXUtNWqk-S5fWRciKjCb6nFnRcQ8ZuysfUur05iuHdN9ND1AIuxvkdrkBg-iNjL0QD4iOmG8mmA_LDon8BpP1hKUI/s1600/IELTS-AnhNo.jpg]

Nổ đã làm đúng theo những cồng anh Hốc mặt lồn đã chỉ, và trực tiếp liên hệ ảnh qua email để nhờ vả. Nổ cồng phơm những điều anh giảng về bài thi IELTS là hoàn toàn chính xác.

Anh Hốc mlt hãy ngồi ngay ngắn và nhận của Nổ 1 lạy.


thanh tam (3893)

vụ việc có kết quả rồi nha, hôm qua con Kì đến hăm con Lói bị con Lói nó táng vào mặt cho hai quả.

con Kì xin lỗi bảo từ nai đéo dám nữa. Chú nào thích coi Clip thì inbox cho anh


Đại bàng (3894)

Con nào nghĩ ra trò Pokemon Go quả là thiên tài và bất ngờ.

Đcm, các cô cứ tưởng tượng, bọn đầu trò có thể định hướng người chơi tập trung đông đúc nơi 1 địa điểm mà chúng muốn. Tôi đồ rằng, tương lai đong xèng của bỏn sẽ như này.

Chả zụ, tiệm bánh mỳ của con Lói, bỏ xèng thur bọn Niantic thả nhiều Pokemon trước cửa tiệm. Đảm bảo bọn tintin sẽ biết đến cửa hàng cô nhiều hơn.


Glory King (3895)

Ref: Đại bàng (3894)

Pokemon Go là trò location-based thôi, chẳng có gì bấtngờ và thiêntài. Việc dùng tiền muachuộc hãng để tưlợi cũng là bấtkhảthi.


Glory King (3896)

Ref: Anh Nổ (3892)

Chúc mừng, 7.5 là dạng giỏi rồi đó, ngay cả những nước Tây Bương không có tiếng Anh là tiếng quốcngữ, cũng không nhiều người được điểm số này.

Chúc mừng again.


thanh tam (3897)

con Nổ hài hước nhẻ, hình như thế lên mạng lấy ở đâu ko đc:))


Glory King (3898)

Chị vừa nhận tinnhắn đòi giaođấu của cô Phong Kỳ hehe, gớm chết chết cô kiếm đâu ra số chị giỏi quá vậy, chị nể quá đi, chắc lại đi xin của bọn Chó Hoang có phỏng?

Sailầm của chị, là lỡ zaozu với Chó Hoang trên Quán, đây là nỗi hổthẹn mà chị sẽ mang bên mình đến lúc chết.

Chị dập đầu xinlỗi cô Phong Ky, chị không có nhucầu gặp cô và cũng không muốn mang anything từ Quán ra Đời, chị gặp cô, sẽ đái ra quần mất, sure.

Cô thắng, bâygiờ và mãimãi. Chị thua.

Đây cũng là cồng cuốicùng của chị trên Quán Bựa. Nơi này không còn chỗ cho chị, nữa rồi.


Tử Thần Đen (3899)

Ref: thanh tam (3893)

cô đéo xài gúc+ thì inbox kiểu đéo jì hả địtmẹ con lừa đảo nài


thanh tam (3900)

à đấy địt cụ mới nhắc có mặt luôn con lói chuột hehe


thanh tam (3901)

tu than den inbox cái lồn


Glory King (3902)

Cô Phong Ky nhận của chị lạy 01:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/lerl/2013_10_13/DMH_8465.jpg]

lạy 02:

[img=http://media.doisongphapluat.com/259/2013/10/13/nguoi-dan-ong-quy-lay-dai-tuong-2.jpg]

và lạy 03:

[img=http://media.tinmoi.vn/2013/10/14/quy-lay-dai-tuong-6.jpg]

Chị có mắt như mù vậy. Xin tạlỗi, tạlỗi.


Lão Bựa (3903)

Ref: Bà lội chợ Mun (3883)

Bản nhạc trong phin chỉ là tiếng đàn balalaica buồn bã và sâu lắng. Thế mà không nhàm chán dù xem đi xem lại mấy lần. Nó cứ day dứt day dứt zư nỗi đau của cuộc chiến tương tàn. Sẽ có một ngày nào đó một member của quán Bựa nài hỏi: "Địt mẹ mài đã học lịch sử chưa?". Thàng ngu kia sẽ cãi và mem ý sẽ bẩu thẳng: "Mài đã vầu quán Bựa chưa? Đã nghe con mlt Zì giảng về sử?". Chết mẹ cười. Hã hã.

Btw. Lão là phen của Jack Nicholson. Xem phin có hắn đóng là Lão cứ ước cho hắn còn mãi và Lão cũng. Cuộc đời chả quá dài nhưng cảm nhận nó thì unlimited. Sống được phút nào đều thấy đáng sống thì zư thế có phải là hạnh phúc không? Thế chứ.


thanh tam (3904)

địt cụ cứ gặp phải mấy con chó dại, già rồi mà óc chó là vậy xin lỗi cái lồn

con phong kì mặt cặc địt con mẹ xiên nhau với bố mày này, con chó ghẻ


thanh tam (3905)

gặp bố mày lại đái mịa đó ra quần. địt con mẹ muốn thì chiều nay bố gọi cho mày xiên nhau


thanh tam (3906)

lồn mẹ mày con Phong Kì, địt mẹ mày vào quán Bựa này, hù dọa ai hả con chó.

địt con mẹ mày,


thanh tam (3907)

à hôm trc a có gặp con Phong Kì, táng nó vài cái gọi là rồi. Nó cũng đã xin lỗi các kiểu

con nào muốn coi clip thì inbox cho a


Glory King (3908)

Ref: thanh tam (3906)

Chị không định cồng đâu, vì chị lỡ hứa không chơi Quán nữa, nhưng con "thanh tam" này, nhẽ mày thù chị lắm hay sao, mà chơi trò kíchđộng hènmạt vậy ta?

Sau gần 10 niên chơi Quán, chị có nhiều kẻthù hơn bằnghĩu, âu cũng là sailầm mà chị phải ghinhớ đến lâmchung.


CBDN - CBDN (3909)

Chửa có time lội và đọc kỹ cồng nên cũng chưa hiểu đầu cua tai nheo chuyện gì với chuyện gì, nên chả dám hồ đồ ý kiến cụ thể vào chuyện gì, chuyện của ai.

Tôi chỉ có 1 chia sẻ chung chung, nhỏ nhoi thôi, từ góc độ cá nhân mình là: cố gắng tiết kiệm tối đa cảm xúc với những điều/những chuyện giời ơi đất hỡi, đặc biệt là những chuyện trên mạng ảo đi các cô ạ.

Nói chung nên hạn chế cảm xúc cho những thứ - những chuyện ba lăng nhăng - để dành cảm xúc ấy - năng lượng ấy mà tập trung cho những việc giúp tăng chất lượng và năng suất sống. Ảo cũng thế, mà đời cũng vậy thôi. Chả ai sống giùm ai được.


thanh tam (3910)

mày cứ để con phong kì tao dạy dỗ nó, thù cái lồn


CBDN - CBDN (3911)

Ref: Glory King (3898)

Bựa viên kỳ cựu mà nói "Nơi này không còn chỗ cho chị, nữa rồi" nghe sao sao á? Tôi nghĩ, Quán rộng hay chật, đóng cửa hay mở cửa, còn chỗ hay hết chỗ - nhiều khi phần nhiều lại là ở cách tiếp cận/hướng tiếp cận/mục đích tiếp cận/tâm thế tiếp cận... của từng cá nhân thôi ấy.

Hy vọng vụ "cồng cuối cùng" chỉ là nhất thời khi khó chịu trong người thôi nhé Lói.


Lão Bựa (3912)

Ref: thanh tam (3906)

Con nài chó dại phỏng? Cơm sôi bớt lửa và chiện đã xong lại còn hung hăng không phải lối. Mài là cái lồn gì? Đi ngủ đi cho nó sảng khoái cái ông người, nhớ chưa?

Trong quán nài đéo phải là nơi bần tiện hẹn hò thi đấu chém giết kiểu bần nông uống xong mấy ngàn diệu đểu. Tộ xư.


cu Tí (3913)

Nhiền cảnh chị Lói khăn gói quả mướp lủi thủi rời quán Bựa trong chiều mưa gió sụt sùi, mà sao thấy ngậm ngùi quá người ơi!


thanh tam (3914)

cái địt con mẹ con lão Bựa, mày nghĩ nơi đây là đâu. Vào đây xong chửi một cái rồi hù dọa nhau ra ngoài chiến à. địt con mẹ, con Lói nó chửi bao thằng nó sao đâu.

địt con mẹ mày, đây đéo phải cái chợ, cũng đéo giàng cho bọn trẻ trâu già trâu, óc chó thì cút. Địt con mẹ mày, đéo nghe chửi đc thì cút mẹ mày đi. địt mẹ mày, hù ai ở đây mà hở ra cái là thách đấu. Đây là quán Bựa. óc chó thì cút mẹ mày đi con chó Phong Kì.

con lão bựa cũng câm con mẹ mày đi


thanh tam (3915)

tao nói rồi là tao là bố con phong kì, tao táng nó vài cái vì tội bố láo. có clip luôn.

con nào thích xem inbox cho anh ok


Lão Bựa (3916)

Ref: Glory King (3908)

Khác cặc gì Lão. Tuyền bạn ảo chứ bạn bè bần nông chốc mép tránh xa hết. Buồn không? Chả buồn đéo. Đó là cuộc thanh lọc vĩ đại nhất trong đời. Nơi ta đứng sẽ không bao giờ có những kẻ adua, nịnh hót và lợi dụng bần tiện. Thênh thang và rộng mở biết bao và Lão vẫn phải cảm ơn mụ Zì mlt vì những điều đó. Sống với lũ trí trá ấy thì số lượng chỉ làm ta rối lên mà thôi.

Tìm bạn để chơi, để thụ hưởng và everything đúng nghĩa mới khó. Dù ảo hay thật. Lão đã bẩu là có một lằn ranh, đúng không? Khi bước qua nó với lòng hận thù hay căm ghét thì nên dừng lại. Ta sẽ bước qua nó bởi ta sẽ có một tình bạn, một đối tác chung thủy hay một người tình trăm năm etc. Đại khái thế.

Cô thanh tam nên dừng lại với sự ngu xuẩn của cô. Chỗ nài đéo ai làm zư thế. Núi nào cũng cao cả zưng biết mình và tôn trọng mình thì mới cao hơn thôi. Sư bố nhà cô phát. Đéo ai coi chuyện cô với cô Kỳ ra sao mà cứ khoe khoang zư bọn ở trại đéo gì bên Gialamcho. Tộ xư.

Thàng đéo nầu từng nói: "Chưa đánh được người mặt đỏ zư vang. Đánh được người rùi mặt vàng zư nghệ". Lão đang Gúc xem nó là thàng nầu mà lẩm bẩm thế. He he.


bữa no bữa đói (3917)

Quán Bựa xanh đỏ tiếm vàng hehe đích thị là nơi của bọn đồng bóng. Vại, chưởi ở nơi nài đơn giản là dững hành vi đặc thù.

Và anh sẽ đóng vai sen đầm để phán. Đai là quán Bựa nơi để chưởi, cơ mà đéo phải theo phong cách FB như con Lói đã thể hiện. Còn cô Ki, nói dư bọn nhà quê, đã hình sự hóa một quan hệ dân sự.

Lếu con nầu thích chưởi, thì hãi chưởi anh đai mà đéo cần lí do cặc gì, miễn là trò nài mần các cô vui.

Còn thì địt mẹ cái giống Lừa các cô, đánh beng beng vầu mặt cũng đéo biết nhục thì chưởi nhẽ là cái buồi, nhở?



thanh tam (3918)

lão bựa, có cái lồn clip mà xem, bố con dỡ


Lão Bựa (3919)

Ref: thanh tam (3914)

Địt mẹ con nài húng phết nhẻ. Zư bọn bần nông vàng vẩu được tiêm vài ngàn diệu. Mài thách Lão phỏng?

Lão yếu đuối sắp chết zưng giết Lão dễ vì Lão già mẹ zưng địt con mẹ thàng hãm nhớ nhế: Bạn bè Lão và anh em Lão sẽ truy mài đến tận cùng dù mài nằm ở tầng thứ 18 địa ngục.

Lão nói mí mài nhẹ nhang zư thế mà mài còn khùng lên chưởi Lão. Bố láo thây.


thanh tam (3920)

địt mẹ bao năm anh vào quán lại đúng lúc gặp con mặt lồn, nên anh đã ra tay, nắm đầu con phong kì táng vài cái gọi là thôi hehe

dạy dỗ nó tý, có clip luôn, muốn xem nhớ inbox cho anh. đánh con này dơ tay anh, mn cũng dị nghị vì anh là bố của con phong kì


thanh tam (3921)

Chị vừa nhận tinnhắn đòi giaođấu của cô Lão Bựa hehe, gớm chết chết cô kiếm đâu ra số chị giỏi quá vậy, chị nể quá đi, chắc lại đi xin của bọn Chó Hoang có phỏng?

Sailầm của chị, là lỡ zaozu với Chó Hoang trên Quán, đây là nỗi hổthẹn mà chị sẽ mang bên mình đến lúc chết.

Chị dập đầu xinlỗi cô Lão Bựa, chị không có nhucầu gặp cô và cũng không muốn mang anything từ Quán ra Đời, chị gặp cô, sẽ đái ra quần mất, sure.

Cô thắng, bâygiờ và mãimãi. Chị thua.

Đây cũng là cồng cuốicùng của chị trên Quán Bựa. Nơi này không còn chỗ cho chị, nữa rồi.


thanh tam (3922)

Cô Lão Bựa nhận của chị lạy 01:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/lerl/2013_10_13/DMH_8465.jpg]

lạy 02:

[img=http://media.doisongphapluat.com/259/2013/10/13/nguoi-dan-ong-quy-lay-dai-tuong-2.jpg]

và lạy 03:

[img=http://media.tinmoi.vn/2013/10/14/quy-lay-dai-tuong-6.jpg]

Chị có mắt như mù vậy. Xin tạlỗi, tạlỗi.


Lão Bựa (3923)

Ref: thanh tam (3920)

Mà cũng đéo hiểu con nài vầu quán Bựa giở giọng giang hồ bố láo. Đây là đâu? Là nơi mài thể hiện bản chất lưu manh phỏng? Trong quán nài mài có biết bao nhiêu anh hùng ẩn danh không?

Người ta đi tìm cái nhân để trở về với đúng bản ngã. Để thấy hối hận vì tất cả đã sai lầm khi bị nhồi sọ và để cảm ơn sự khai sáng của mụ Zì. Mài thì sao? Sinh hoat trên quán để vẫn còn cái thú tính súc vật bần tiện đó?

Đéo khoe zưng anh em Lão bên CAM, quân đội tuyền cao cấp, thậm chí cả trong B và giang hồ đéo thiếu nhế. Hãy nên bềnh tễnh và tham gia để học hỏi zững gì mình còn thiếu. Thích thể hiện thì cút mẹ về bú tí mẹ. Được chưa. Đèo mẹ.


MBTrading (3924)

Ref: Lão Bựa (3923)

Lão bựa ơi, lão ngây ngô vừa thôi. Thôi, tôi phong cho lão chức nhân vật hài hước thứ 2 sau con Phong ki nha he he he

Khi nào ra Nẳng tôi nhờ lão dắt tôi đi nhảy đực, sở thích của tôi là chơi 3 em một lúc. Thu xếp giúp nhé


Lão Bựa (3925)

Ref: MBTrading (3924)

Lão khoái cô vì những cảnh báo tưởng vô hại mà đúng. Cô cứ thế cho mọi người theo. Tất nhiên có Lão cũng. He he.


Hoang nguyen quy (3926)

Nói thật lòng chúng ta cô đơn quá
Những vết thương từ đó mà thành
Chúng ta nấp trong bóng mình trống rỗng
Rồi đâu ngờ đã lạc giữa đám đông...
Thơ Trang Nguyên Bình

Thật ra, Giùn mình nó thế mà.

Ai có chút suy tư nhiều lúc đều cảm thấy cay đắng và bực bõ trong lòng.

Không phải vô cớ, ngoài xã hội bây giờ từ già đến trẻ từ tinh hoa đến bần nông đều phải chửi bậy nói tục để giảm stress thôi.

Các anh đều là người tốt và nặng lòng mới ra vào và trụ lại nơi đây.

Đừng ai đi đâu cả chỉ vì chút nhỡ lời.


Hoang nguyen quy (3927)

Anh Vú, đi đéo đâu mà lặn lâu thế.

Cháu thi > 24 điểm rồi.

Đỗ vào một đại học Giùn rồi.

Giờ đang học tiếng, nhưng bản lĩnh không cao lắm thành ra vẫn phải hoc tiếng cùng với học đại học Giùn.

Giá cháu nó sôi sục thì bỏ mẹ đại học chỉ dồn sức học tiếng thì đỡ mất thời gian quá.

Học Hệ thống thông tin bên đó có rất quá khó không anh, cơ hội xin việc khi ra trường có không anh?


Lão Bựa (3928)

Ref: Hoang nguyen quy (3926)

Uh. Cô nói phải. Thế chứ. He he.


Pi Tơ (3929)

Lão Bựa nhắc mới nhớ, Tĩnh ca lâu gòi đéo lên quán chửi nữa, nhớ phết.


Lão Bựa (3930)

Ref: Pi Tơ (3929)

Chưởi nhao mí con Tĩnh bần nông vàng vẩu cũng tao nhã phết. Bây giờ con Tĩnh lặn nơi nao hai bị ngấm độc chất của bọn Formosa mẹ gòi. RIP cỏn phát.


Day-dreaming (3931)

công nhận Ge của em ngầu thật. Ghét thì rõ ràng, ko ưa nói thẳng, dám đập bàn, đập ghế, nói là làm được và làm luông. Sợ hông?

Ai bảo ko muốn mang ảo ra đời thật, thật thành ảo, ảo đâu mà biến thành đời thực lúc nào, dám toa gan thách đố, lộng ngôn. Ai bảo thách đố nhầm người.


Frankers Lee (3932)

Lói chuột thì hãi rồi hehe từ bận hắn show face cơ hehe bị con Trạn khắm dọa vãi ra quần hehe
Thanh minh với chả thanh nga hô hô
ộp lai với bọn Bựa nên giọng chưởi kém hẳn hôhô
Xog.


Frankers Lee (3933)

thông cảm cho cỏn rất đcm lỡ mồm trên quán húng chó rồi ahaha lại lòi mặt ra đời đkm nhiều con bựa chỉ mặt đặt tên hehe viva [im]https://3a6d6f8b697b5096670c3b29f615b9cb2be87955.googledrive.com/host/0B6DzaJajcc3lfnBFek9aQ1pFZnFITnV4dkhkYjJiRTlrTi1Kc1VZQTBwWUhZdGtCRF9RU0U/i_momthoi.gif[/im]
tem thối mõm thế lại hay hô hô
À mà đkm con Dì,sửa lại phần post clip youtube chưa đấy
hay là? đkm bị bọn Blogspot nó báo B đéo post clip
Đỉ mé


Bo Duc Minh (3934)

đức minh bộ


Enterprise (3935)

@Phong Ky
@Lói

Anh nghĩ hai cô nên tự xóa những cồng mới nhất đi. Vì dù gì đi nữa, đây là Blog của con Dì, cỏn đã bỏ thời-gian dài để tạo một nơi mà mọi người có-thể thảo-luận vô-tư, chưởi nhau nhưng không thù nhau.

Anh thật sự không muốn, một ngày nào-đó, công-sức của con Dì trở-nên vô-nghĩa, và Lừa mãi-mãi không ngóc lên nổi.


F1 Condor (3936)

@ Phong Kỳ

Bạn đã hung hăng quá mức cần thiết, nhứt là với một con Lói lắt nhắt, hèn mọn nhưng to mồm. Bọn như Lói chúng tưởng chúng là bố thiên hạ, trên mạng ảo hoy. Và chúng chưa phân biệt nổi ảo & đời thực.

Chúng đích thị là những con bị ngộ độc mạng. Xin chúng mừng hehe.

Hết chiện. Mao chủ tịt quả hông nhìn lầm nick, ôi thik !


Haruka Tenoh (3937)

Chi Bựa choảng nhao ghê quá. Lội cồng mà lệ tuôn 2 hàng. He he.

Ref: CBDN - CBDN (3799)

Khúc nấu ăn tôi đồng cảm với Zì Zùn ra phết. Tôi thích ra hàng ăn cho đỡ tốn công tốn sức, bạn ex lại một mực muốn nấu mâm cơm 5 món đủ màu sắc, rồi tự nhiên thành chủ đề tranh cãi này lửa kiểu tintin (mà tôi đã hết tintin đâu nhẻ) :))

Đối với tôi, bạn ấy thật đặc biệt, ngoài một lô một lốc các ưu điểm kể đến năm sau ko hết ra thì, thân là nữ nhi mà lại có nhiều tật xấu của liền ông Giùn phết, lý tưởng cách mệnh chủ nghĩa xõa hội ngời ngời, thần tượng ông Cụ, nhẽ nhiễm ông nội B gộc và anh người yêu đầu (her one true love, she said), còn hay nhấn mạnh gia dình bạn ấy gốc bần cố nông nữa.

Bạn ấy để mắt đến tôi vì tôi có khuôn mặt giống với người bạn ấy chưa kịp yêu đã qua đời. Kể có chút phẽo.

Giờ tôi với bạn ấy không liên lạc với nhau nữa. Tôi tưởng mình vẫn sẽ ổn theo kiểu tâm hồn chai sạn sau tỉ lần tan vỡ, đúng là tưởng bở. Hu hu. If only I had Zì Zùn's wisdom, I would know how to deal with this turbulence inside my heart, maybe.


Servus 15 (3938)

Ref: Hoang nguyen quy (3927)


[fo: size="5"]Xin lỗi cô Quy Đít Đỏ, Zú dạo nài bị cắn trộm nên đang điêng điêng. Tiện đây cũng xin lỗi Thiếm Đánh, cô Dun và các cô khác vì Zú phải huỷ chuyến zìa Zùn vô thời hạn.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Ko muốn cản trở cô Quy nhưng cô phải khẳng định lại zằng thèng cún nó có thực sự thích và quyết tâm xa mái nhà tình thương ko? Cô hãy cố gắng từ bỏ kiểu Zùn là pama định hướng cho con cái. Đừng để về sau có việc gì xảy ra tụi nó lại quay lại trách cứ thì tình cảnh lúc đó khó lắm cô ợ! Gương cô Lội us cô thấy rồi đó, nhiều lúc cô nghĩ là tốt zưng tụi cún con lại suy nghĩ và định hướng tương lai của tụi nó khác![/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Túm mông lại là Zú phải thấy nó có sự tự chủ và dám tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình thì Zú sẽ phân tích trường hợp nó cụ thể hơn! Ko biết cô ngành nghề gì ở Zùn, vì môi trường gia đình là quan trọng nhứt trong việc quyết định tương lai của con cháu![/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Xác định học xong làm thuê thì ngành IT ko sợ móm đâu cô, quan trọng nhứt là ý chí nó thế nầu thôi hehe Cô có thể mật thư vô xtunipham@gmail.com nếu cần thông tin để lên kế hoạch. [/fo]


Giùn gộc (3939)

Ref: Haruka Tenoh (3937)

Mong-manh dễ vỡ zư lày,nhẽ cõng dăm em tem tin-tin cùng Bựa lão, đéo đâu lại tem em tooc đần-độn, là-sao?

Công-cuộc chưởi lộn đã kết-thúc, cũng nên đổi giận làm vui, tay bắt mặt mầng hỡi các cô các chị Viếp-viếc gì-đó ôi.


Pi Tơ (3940)

Ref: Giùn đít đỏ (3939)

Con giùn này, mày nói khẩy gì em tao đới.


Tetracyclin (3941)

Ref: F1 Condor (3936)

Cảm ơn thím đã nói những gì tôi muốn nhưng vì ngu nên không text được. Zì ngài lếu đọc được những cồng của con Lói và anh Phong gâu gài chắc sẽ phiền lòng lắm. Qua việc con Lói + con thanh tam cắn càn như chó điên, tôi mong các Bựa, đặc biệt các Bựa gộc hãy đừng đập/phá quán như vậy. Và hãy yêu quán bằng cách xóa những cồng mất kiểm soát đó đi please


Tetracyclin (3942)

Ref: thanh tam (3907)

Thật đéo biết nói gì với con cẩu điên này. Quán bựa mà để chó điên vào sủa, hay thậm chí DLV vào phá, thì còn đéo gì là quán nữa. Zì ngài, búa tạ, chim cong đâu con mẹ nó hết gòi huhu


Chó (3943)

Ref: Bù bà bù bựa (3800)

Múc con Pajero Sờ pọt là chuẩn cm ló ròi, người ơi


buaquaqua (3944)

Quán zờ vãi cmn đái!


Ngu Vat (3945)

Quán vắng sau một hồi sôi sùngsụcsùngsục đèomẹ là vắngtanhvắngngắt. Chủ quán bỏ nhà đi hoang sau một hồi cãi nhau cùng Cácmác. Bộđội thì bị kỷluật do thi hành luật bựabừabãi. Các con bựa thay vì đổ cứt vào mồm nhau trúng vác đá phang vào đầu nhau. Buồn đéo chịu.

Có lần con Trungtướng nói quán sẽ tồn tại lâulâu kể cả cho tới khi con Zì xuống địangục hay lên thiênđàng nhưng nhìn tình hình quán xá ntn mong ước đó lẽ nào tới khi có XHCN mới thành hiện thực. Không có của Trungtướng quán bựa thành quán cứtnát ngay đkm. Nhiều khi mởmõm ra cũng đéo biết mình muốn nói gì nữa. Nhưng đang quyếttâm luyện vẽ văn bựa nên Ngu sẽ mỗi cố gắng cho tới khi chán thì thôi vậy.


Ngu Vat (3946)

Còn Lão Bựa nhé. Muốn càkhịa phải không? Lão già rồi biếu lại Ngu 1 tem titin để 2 đứa mình tintin như nhau đi. Đéo gì, mấy giờ rồi còn khoe anh em lão đầy, còn có ở cả trong B đèomẹ nghe kinhchết. Những cái thể loại nào mình không muốn tiếpchuyện giờ theo Ngu cứ đọc cồng men của trúng và lờlớlơ mẹ nó đi. Cũng chẳng cần tuyên bố làm đéo gì đâu lão à. Lúc đầu cũng khó thật nhưng lâu chắc quen mẹ. Lão tu dưỡng cao tới như rùa rồi còn nổi cáu như vậy không tốt cho chim chút nào hết lão à. Tổ sự lão. Tổ sự con mụ thizunzun tầu ngầm lâu lâu là.


Ngu Vat (3947)

Trungtướng khaisinh vănbựa nhưng nếu muốn nó tồn tại thì không phải một mình lão để nó sinh ra rồi chết đi một cách lãng nhách được. Một mình or vài mình biên văn bựa thì buồn bỏ mẹ và cũng không phát triển được. Muốn phát triển việc lão phải làm ngay và luôn đó là.

Nhờ con bựa nào đó rất giỏi lậptrình làm một trươngtrình gõ vănbựa bao gồm những từ zính như lão đã biên. Bỏ dần dấu trong những từ dính đó. Từ hồi Ngu tậpbiên từ dính bây giờ gần quen thấy nó khoahọc (cái này do Ngu rút ra thôi có thể không phải ai cũng vậy). Tuy nhiên cứ viết xong rồi xóaxóa thì cũng hơiphiền hơiphiền.


Lão Bựa (3948)

Ref: Ngu Vat (3946)

He he. Cô Ngu Vat lại nủi lên zư định kỳ nhẻ? Vẫn kêu zư mất oản và tự búng chiêm mềnh. Thế choáng.

Chiện khoe khiếc cũng zư khỏa thân show hình. Thế phẽo.

Búa tạ, Chim Cong và dân quân đao rùi. Sẻ một tem tin tin của Lão cho cô Ngu Vat nhế. Giảm đi một tin tin cho đỡ dức mẹ mắt. Hế hế.

Bi ét: Muốn biên văn Bựa thì hãy Bựa đi đã. Đéo gì mà muốn búp phát thành thánh gióng. Biết đéo đao lại thành bạn Tám Lê Văn? Thế hãm. Tộ xư.


Lão Bựa (3949)

Ref: Ngu Vat (3946)

He he. Ngai từ đầu Lão đã bẩu bọn dân quân thối tai là Lão đéo cần tem phiếu. Địt mẹ, thế đéo nầu chúng nhét cho Lão một đống tin tin zư cô bảo mẫu trông nhà trẻ. Thế chán.

Chúng aka bọn phản đụng cứ ít nhất cũng phải dân chủ tý. Đại khái zư là Lão có muốn tem tin tin ba cái hem hai gì và nài nọ. Đằng nài chúng ấn mẹ vầu tai (hand) Lão mà chả nói năng đéo. Thế hãm.

Địch còn mệ. Cứ ước giề mềnh lại trở lại zư xưa. Thế tài.

Bi ét: Thế lọ thế chai là độc quyền rùi nha. Con nầu muốn sử dụng đều phải dẫn nguồn. Đèo mẹ.


Lão Bựa (3950)

Thôi Lão cút. Oản Lão cầm đây rùi. Thế sướng. Tộ xư.


Langnghe (3951)

Địt mẹ các chị chơi Quán bâu năm mà chưa rạch ròi mạng và đời hô hô.
Anh nghe Lá Cải kể có án đời vì chửi mạng ảo.
Tất cả rồi cũng qua, chỉ Đầu buồi còn mãi!


F1 Condor (3952)

Ref: Ngu Vat (3882)

Con nài Khôn đáo để chớ Ngu gì.

Quỡn thiếm Đánh sẽ nổ cho nghe zìa kỹ nghệ sếch, í lộn sozzy tại thiếm đang ở Nhật hehe, kỹ nghệ dùng bôm hột nhơn của Nga heo để xử lý tràn dầu & những tác động của việc viển đến địa cầu như thiếm đã từng hứa.


Gia Ngua (3953)

Huhu. Mới gọi điện với mama mà chẳng thể nầu nói con yêu mẹ. Nó cứ nghènnghẹn đéo thoát nủi khỏi vòmhọng.


Danco (3954)

Ref: Gia Ngua (3953)

He..he...he..., con điêng. Chuyển cho cụ chục củ để ăn trầu


Danco (3955)

Chi bộ đang thảo nuận việc dề đới, ĐCM?


Gia Ngua (3956)

Tên nầy bựa kinh nhể.
[youtube=https://youtu.be/V-ffYA2KHFY]


Danco (3957)

Ref: Phong Ky (3832)


Cô Kỳ đã ị thì ị nốt đi, táo bón như vậy không tốt cho sức khỏe.


Danco (3958)

Ref: Hoang nguyen quy (3926)

Sao chị hỏi thằng gúc mà không ra cô Trang Nguyên Bình vậy ta? Help me please!

Thỉnh thoảng ta gặp được một vài thứ có giá trị trong vô số những thứ vớ vẩn trên mạng ảo. Nó thật có ích trong việc nuôi dưỡng tâm hồn, ĐCM.

Lói ơi, anh xin mày bản quyền xưng chị nhé hé...hé..hé...ĐCM! Chúc chú mạnh khỏe chân cứng đá mềm, bây giờ và mãi mãi.

Người ra đi đầu không nghoảnh lại

Sau lưng thềm lá nắng rơi đầy!

[img=http://y-image.com/imggator/image.uploads/2015-7-14/original-fb0db4b193d0e5654e42a9574cb81a6f.jpeg]

Tớ độc quyền danh xưng Chị trên quán nhé chi bộ, vui quá xá.. A há...há...ha!


Danco (3959)

Ref: Danco (3958)

Chị tuyên bố xác lập quyền độc quyền đối với danh xưng "chị" trên quán bựa, nếu không có ý kiến phản đối gì trong vòng 24h. Nếu con Lói quay lại quán bựa, chị cấm con cỏn được xưng "chị". Tất nhiên, cỏn có thể xưng là "bố đời" hay anything, chị đếch care, he...he...he..


Gia Ngua (3960)

Ref: Danco (3959)

Bựa nhẽ, hehe.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=V-ffYA2KHFY]
Thằng sport bị lỗi chèn video youtube hay sao ấy nhở.


Danco (3961)

Ref: Gia Ngua (3960)

Chị không xem được!


Danco (3962)

Zì ngài và các bựa tư vấn cho chị vụ này cái.

Cu con nhà chị mới chuyển đến học ở trường Đoàn Thị Điển ECOPACK. Hôm nay chị nhận được thư của cô giáo dậy tiếng anh về tình hình học tập của anh ấy, như sau:

"Thân gửi anh, chị phụ huynh 3A2,
Em là XXX, cô giáo dạy tiếng Anh của lớp 3A2.
Sau khi trực tiếp giảng dạy các con được 2 tuần, cô giáo có một vài trao đổi như sau:
1. Nề nếp học tập:
- Nhìn chung, một số bạn đã hình thành được nề nếp học tập, các con hứng thú với môn học và tham gia sôi nổi vào bài học như: Việt Bách, Ngân Giang, Tiến Minh, Hữu Thành, ,....
- Bên cạnh đó, nhiều bạn chưa bắt kịp với chương trình học. Các con cần tham gia vào các hoạt động trong giờ tích cực hơn: Gia An, Gia Khánh, Danh Kiệt, Vũ Khánh Linh, Đức Lâm, Huy Hoàng, Vân Khánh, Thái Liêm
2. Sách vở, đồ dùng học tập.
- Sách vở, đồ dùng học tập phục vụ cho môn Tiếng Anh bao gồm: 2 quyển sách Kid's Box 3, 1 sách Science 2, 1 kẹp file Tiếng Anh, 1 vở ghi Tiếng Anh, bút mực, bút chì, tẩy, hộp sáp màu. Cho đến thời điểm hiện tại, một số con còn thiếu sách Science, cô đã trực tiếp liên lạc với phụ huynh. Hằng ngày, bố, mẹ giúp cô giáo kiểm tra và nhắc nhở con soạn sách vở, và đồ dùng học tập thật đầy đủ khi đến lớp.

....."


CBDN - CBDN (3963)

Ref: Danco (3958)

Bình Nguyên Trang là 1 thợ thơ nữ có giọng viết khá tinh tế, hiện là "kền kền" mặc quân phục Cam.


Gia Ngua (3964)

This comment has been removed by the author.


Gia Ngua (3965)

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=V-ffYA2KHFY[/youtube]


CBDN - CBDN (3966)

Ref: Gia Ngua (3960)

Link youtube bốt lên quán vẫn hiện ở trình duyệt Firefox và các thiết bị cầm tay như phôn khôn, ai bát. Nhưng hiện đang bị vô hiệu ở IE, Chrome, Cốc Cốc.

Búa Tạ có đang tháp tùng phò tá cô Zì tán Bương 6 múi da nâu thì cũng để ý xem vụ này nguyên nhân khách quan hay chủ quan nha.


Gia Ngua (3967)

Ref: CBDN - CBDN (3966)
Thành Các Mác.
Vậy mà Ngựa tưởng thằng sờ pột này sắp phò phạch giống yahoo ngày xưa chứ.


Danco (3968)

Ref: Danco (3962)

Hu hu hu... Khi cháu vào lớp một, chị đã có tham luận là cho học trường làng hay học trường chất lượng cao hơn.

Học trường làng thì chất lượng tồi quá, nhà vệ sinh khai mù, tuần nào cũng bị mất đồ...etc. Nên chị chuyển anh ấy sang trường ngon hơn.

Nhưng, giờ anh ảnh có chưa bắt kịp với chương trình học. Chị hơi lo lo.

Vậy mần sao để anh ảnh sôi nổi, hào hứng, có nề nếp học tập?

Chị có nên quán triệt anh ảnh hay không? Hay cứ để anh ảnh rong chơi tự do.

Liều lượng như thế nào là đủ, ĐCM.

Thật tình chị hơi lăn tăn chút chút, có nên cho anh ảnh tý khuôn phép, kỷ luật. Anh ảnh thuận tay trái, sống tình cảm, nội tâm, thích đọc sách, trí nhớ tốt, khá tập trung khi học bài, rất tập trung khi chơi. Ưa nịnh, thích được khen, ĐCM, giống thằng bố nó. Tử vi ngon, 2 chính tinh đóng đều đóng cung mệnh.

ĐCM, đéo nên người thì đéo được, ĐCM.

Chi bộ, cho tý ý kiến chỉ đạo, ĐCM!


CaiKhi (3969)

Chúng cô muốn giết người thì chỉ có 02 lý do anh cho là chánh đáng, đó là:

1- Chúng cô là phường khố rách áo ôm và có lòng yêu nước nồng nàn, có lý tưởng cách mệnh mãnh liệt, có trí căm thù sâu sắc bọn cường hào ác bá. Có nhu cầu giết bọn nợ máu với nhân dân này, nên phải giết.

2- Chúng cô cũng vẫn là quân khố rách áo ôm thôi, và muốn thật nhanh, không khố rách áo ôm nữa. Thế là nửa đêm xông vào nhà ta cướp tủ vàng, vô phúc thay, bị chủ nhà chống cự mãnh liệt. Chúng cô đường cùng bất đắc dĩ, nên phải giết.

Ngoài hai lý do đó, thì đều là không chánh đáng. Nhớ lấy.


CaiKhi (3970)

Chúng cô tin rằng có kẻ lếu muốn thì cứ việc vào tận nhà mình để giết mình, là ngu.

Pháp luật đồng ý rằng trong nhà riêng chúng cô, thì là bất khả xâm phạm. Nghĩa là chúng cô có quyền tự vệ. Vì vậy nếu có kẻ hẹn chúng cô đến nhà đặng giết, chúng cô nên mở cờ trong bụng vì chúng cô sắp được đánh người mà pháp luật chả làm cặc gì được chúng cô.

Vậy thì việc của chúng cô là hãy cho một cuộc hẹn rõ ràng ngày giờ luôn đi. Mời bạn bè đến chứng kiến. Cần thiết nữa thì mời mẹ hai anh công an đến chứng kiến luôn. Sau đó việc đơn giản hơn. Chúng cô xách dao thái chuối dựng trong góc nhà ra. Hay gỡ dao quắm trên gác bếp xuống. Hoặc xách mẹ dao bầu vẫn thái thịt, lên.

Những thứ đó không là hung khí hay võ khí, nhưng là đồ gia dụng hehe. Chớ có ngu mà vác kiếm Nhật ra nha, cái đó ở Tòa chúng gọi là hung khí đấy.


Danco (3971)

Ref: CaiKhi (3969)

Hông nên có mong muốn Ziết ngời, hông nên. Nhọc bỏ mẹ, còn đầy việc thú vị hơn phải mần, ĐCM!

Cần ngăn chặn ngay ý muốn của mình và của người khác về vấn đề ziết người, chị chả thấy việc đọ có tý tẹo gì hay ho.

Họa từ cái mồm lồn mà ra thôi. Sorry cái nồn!


Danco (3972)

Ref: CBDN - CBDN (3963)

Cảm ơn Các mác xịp hồng chấm bi. Chị sẽ tìm thơ em ẻm.

Tiện thể, nếu hông phiền, cho chị hỏi câu.

Nỗi cô đơn thì nông ló mầu gì? hì...hì...hì

Iêm hỏi một hông tám hông

Nỗi cô đơn nông ló mầu gì?

Hì...hì...hì...


Danco (3973)

Ref: Danco (3972)

Sorry, so sorry. Chị xin gieo vần lại

Iêm hỏi cacmac xịp hồng

Nỗi cô đơn nông ló mầu gì?

Xin mời...xin mời


CBDN - CBDN (3974)

Ref: Danco (3973)

Hỏi 1080 đi. Hay là cho số Nguyễn Hoàng Thế Linh để hỏi nhé[(-)]


Ngu Vat (3975)

Ref: Danco (3968)

Cái gìđó cáigìđó. Chỉ đạo hả? Món này hợp với Ngu nè (đang tập làm lãnhđạo tànbạo khốcliệt mà). Cô quăng cái lasotuvi của cô vào mail hymnshe@gmail.com cho Ngu (Nhớ là của Cô nhé đéo phải của con cô) rồi Ngu sẽ chỉ đạo cô cho. Chứ con Ngu Ngu còn đéo chỉ đạo được thì chỉ thế đéo con của cô được hốhố. Mà theo kinh nghiệm của Ngu đã và đang thực hành - là trẻcon thì dậy cho trúng ănngồithẳng, ịđúnggiờ là thànhcông mẹ chữ nghĩa tính sau đèo mẹ.


Dinh Nguyen (3976)

Hóng quán đã vài niên nhưng bựa tánh của quán vẫn làm moa hốt hoảng đôi khi. Giống như hôm rồi đang được nàng Mun dìu lên đỉnh thiên đường Tibet thì cũng chính nàng tống thẳng moa xuống địa phủ bởi lời nguyền rủa thằng bú zù nào đấy làm nàng mất hấng.
Sự tồn tại cả hai thái cực ở vàng son làm moa một phen ngạc nhiên và .. hốt hoảng!


Ngu Vat (3977)

Ref: F1 Condor (3952)

Đổichăng đổichăng? Ngu sẽ biên lại hồiký cắmmốc biêngiới cách đây dămnăm đổi với vụ bom nguyêntử đi. Cứ nghĩ tới Bom với súngống là tính trâubòchókiùtuấthợi lại nổi mẹ lên thế mới đểu. Mà nói thật comment của mấy cácmác với minhzâu với maochủtịt với hítle với ninlê với quênmẹ lúc đéo nào cũng chất như cứtcóchóp đèomẹ gato ganhghét đéochịu. Mấy lão cứ dờ hồn. Với tốc độ luyện biên 5 comment mỗi ngày chẳng mấy năm Ngu cũng ưỡnẹo không kém các lão đâu hẫy chờ đấy. Hết mẹ 5 comment mai Ngu nổ về cắm mốc biêngiới.


Cert (3978)

A Cert có vài lời với con Danco,

Có phải cô than thở việc nhi đồng nhà cô chuyển sang 1 trường có chất lượng cao hơn nơi học cũ và a nhi đồng theo k kịp chúng bạn. Nếu đúng như a hiểu thì cô phải lưu ý các điều sau:
1. Về các môn học chung như toán hay đọc viết môn tiếng giùn thì thường trường công lập rèn học sinh rất kỹ so với trường quốc tế. Vụ này cô k nên lo lắng.
2. Môn tiếng anh, trường quốc tế chúng sử dụng giao tiếp với học sinh trong sinh hoạt học tập hàng ngày, nếu đúng chất lượng cao aka quốc tê thì môn học gì cũng sẽ có giáo viên nước ngoài và giùn cùng dạy, nên nếu nhi đồng theo ngay từ lớp mẫu giáo hay lớp 1, chúng sẽ nghe trực tiếp từ giáo viên nước ngoài trao đổi khi dạy chúng, cách suy nghĩ và tư duy của các a nhi đồng sẽ gần gần như nhi đồng nước ngoài vậy. A Cert nhắc lại là gần giống.
Rất tiết vụ này con cô sẽ k theo kịp dù ở trường cũ hay ở nhà cô vẫn cho học tiếng anh.
Cô nên nhớ cô học sử dụng 1 ngôn ngữ nó rất khác quá lắm với việc cô hòa mình vào môi trường văn hóa sử dụng ngôn ngữ đó.
3.


Cert (3979)

3. Nếu đúng trường quốc tế aka chất lượng cao, chúng đào tạo rất bài bản tất cả các môn học ngoài những môn cơ bản như trường giùn thì các môn hội họa, music, dance, bóng đá, bóng rổ, bơi lội, làm vườn nấu ăn, luật giao thông hay vệ sinh môi trường chúng đều trang bị rất tốt.
Rất tiết trường giùn các món này gần như con số 0.
Nhi đồng nhà cô sẽ k theo kịp các vụ này.
4. Vì môi trường chất lượng cao aka quốc tế nên đôi khi tụi nhi đồng cũng chuyện trò chơi đùa bằng tiếng anh, các clip hay chương trình minh họa cũng tiếng anh lút hết.
Rất tiết mọi tư duy và suy nghĩ của nhi đồng cô giùn toàn tòng.


Cert (3980)

Có nhiều con trọc phú nghe mấy con bần nông tư vấn cho nhi đồng học trường giùn vài năm rồi quốc tế sau chẳng muộn bla bla.

Sao các cô k âm thầm tìm hiểu cháu các a Tổng, hay 3x học ở đâu từ lúc mấy tuổi or a Cert thân yêu của các cô đây.


Cert (3981)

Nếu đúng những gì a Cert phán, con Danco phải mau rà soát lại toàn bộ các điều điểu và có giải pháp update cho nhi đồng gấp gấp.

Nếu k làm mà mặc kệ nhi đồng, thì a Cert cũng khuyến cáo trước đã có nhiều trường hợp phải cho nhi đồng hoàn nguyên về lại trường giun.
Giải pháp ntn nếu con Danco thấy a Cert nói đúng với thực trạng của nhi đồng cỏn và có nhận thức đủ vấn đề a Cert nêu chắc chắn con này sẽ biết phải nhờ đến ai rồi.
Nếu a Cert nêu vấn đề k đúng quá lắm với case con danco thì đó cũng là kinh nghiệm các cô cần tham khảo.


Cert (3982)

Các cô à, a Cert đang rất nhức đầu, chắc các cô đã hiểu ntn là lột xác hay thay bộ lông mới để tiếp tục lớn mạnh chưa. A Cert thân yêu của các cô đang trong giai đoạn cuối này đó. Còn đoạn nữa nhưng vất vả lắm quá.


Cert (3983)

Vì sao đang trong cơn cao trào tái cấu trúc Dn a Cert lại đi nghe con Danco than thở, chả phải cỏn đâu, mà a Cert hình dung những khó khăn của nhi đồng cổ chật vật hòa nhập với trường lớp mới. Nói thì nói, a Cert thương nhi đồng các cô ạ.


Cert (3984)

Sẳn a Cert đang hưng phấn, có con nào muốn a Cert bày cho cách để nhi đồng biết tiếng anh trước khi biết tiếng giùn không.
Tất nhiên chã tốn xu cặc gì hết.

Thế mới là a Cert.

Đừng có con Ngu nào chưa hiểu vội dẩu mỏ phán khơi khơi rằng a Cert trọc phú mà bủn xỉn nhé. Rớt răng ngay và lun với a Cert thân yêu đấy.

Các cô nghe có thích k, rất pha học đấy các cô ạ.





Gia Ngua (3985)

Ref: Cert (3984)

ĐCM zảng đi cô Xẹt, Ngựa hóng mới. Chuẩn bị làm bố hehe.


Dai Cuong (3986)

Ref: Cert (3984)

- ngồi hóng bài viết tiếp của Ngài.

- Nhi đồng nhà e thì e hay cho xem video for kid by english trên youtobe, hiện tại 2,5 niên nhưng 1 số bài đơn giản có thể hát theo nhẹo nhọ khá đúng. Video của "chu chu tv, LBB, masha and bear (nga),... Vấn đề này e hóng Ngài.

- Xem các bài hát của Bương, e chán mấy video của Giùn, cả về nhạc, hình, nội dung,...


Lão Bựa (3987)

Quán vắng quá. Thôi thì bam nhát cho nó khí thế.

Mạng ảo và đời thật chả khác nhau bao nhiêu. Tuy nhiên gần đây đời thật lại quá suy đồi, toàn chuyện cướp giết hiếp. Thế hãm.

Mà thế nào chuyện đó lại len mẹ vào đây? Thế phiền. Địt mẹ.

Bao nhiêu hay ho từng trải của cacc zư em Mun, thiếm Đánh etc chia sẻ cứ bị ngắt đoạn bởi tiếng dao kéo và bỏ bóng đá người càng làm cho quán vắng hơn. Thế hãm.

Địt mẹ con mụ Zì & co sang bài mới đi. Bích nài chúng cán bộ đéo âng. Nhẽ tại tháng cô hồn. Thế ghét.


CBDN - CBDN (3988)

Muốn kích thích nhi đồng nói tiếng Anh và kích hoạt tư tưởng thiên di, ngoài các cách giáo dục thông thường, có một cách cũng hơi hơi tốn kém tí, nhưng hiệu quả phết đấy: đó là tích cực cho nhi đồng đi du lịch nước ngoài.

Cứ cho các ông ổng đi, các ông ổng sẽ ngẫu nhiên tự tiếp nhận và được kích hoạt nhiều thứ hay ho trong nhận thức và tư tưởng, mà pama và các giáo có nói hay đến đâu cũng chưa chắc tác dụng bằng.

Nhi đồng tiểu học là đã có thể quẳng vào các khoa du học hè - các trại hè ngắn ngắn rồi. Cấm tiệt pama đi cùng nhé, hiệu quả rõ rệt luôn. Gồng, hay Nụi đều có rất nhiều các khóa như thế.

Ngay sau Tết Giùn hẳng năm là các công ty du học, công ty du lịch - các tổ chức, đã quảng bá chương trình du học hè - trại hè rầm rộ đến tận tay phụ huynh và học sinh rồi - tất nhiên đối tượng tập trung quảng bá nhiều hơn ở các trường quốc tế or quốc tế giả cầy.

Tất nhiên là cách này thì hơi tốn xèng, hehe. Đòi hỏi pama phải có điều kiện xèng nong tương đối và chút chút máu me để có thể đầu tư nhẻ.


Frankers Lee (3989)

lão bựa thả cồng như bòi
anh thật hô hô nhẽ lão sắp xuống hố cmnr


CBDN - CBDN (3990)

Ref: CBDN - CBDN (3988)

Cồng song mới nhớ, niên 2012, cô Zì từng sôi sục với ý tưởng tua zulịch Thoát Lừa cho nhân dân mini. Cuối cùng chửa kịp tổ chức cho mini thì pama các mini đã rủ rê nhau hành hương Quế Lâm trước.

Để post lại cồng đọc tham khảo nhen - gọi là lương khô gặm đỡ. Cơ mà đọc nghe vẫn thế khí thế sôi sục, tmt[(o)]


CBDN - CBDN (3991)

Ref: CBDN - CBDN (3990)

[fo: color="#3333ff" size="5"]An Hoang Trung Tuong said... (106)[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    Zì có ýđịnh tổchức các tua zulịch Thoát Lừa, đéo hiểu các cô có thích thamja không. Kếhoạch như sau:[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    1- Vì tên gọi tua là Thoát Lừa, nên đích đến fải là Singapore. Trừ khi có các order khác (như Hương Cảng, Đài, Hàn, Nhựt, Úc..), thì tua nài chỉ đi chuyên-tuyến Lừa Sing. Trước-mắt cũng chỉ có 2 fântuyến là Nụi Sing và Gồng Sing.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    2- Vì mụcđích là Khai-sáng, nên Zì không tính lờilãi của zịchvụ. Xèng thu chỉ cần đủ xèng chi là được hehe.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    3- Vì mụctiêu là Khai-sáng Thoát Lừa, nên chỉ chấpnhận zukhách là nhânzân mini tuổi từ 7 đến 13 (độ tuổi cấp 1 Lừa). Các con Lừa Nhớn có muốn đi ké thì fải chịu fítổn ziêng.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    4- Vì mụctiêu là Khai-sáng Thoát Lừa, nên zững điểm thamquan sẽ tậptrung vầu zững lãnhvực Non-Lừa, như Bẩutàng, Trường-học (fổthông tiểuhọc & trunghọc), Côngviên, Nhà-hát, Nhà-thờ Thiênchúa, Chùa Fật, Đền Hồi & Ấn, và Zạo Fố.. Sẽ có gất ít (hoặc hehe không có) các buổi đi sốpbinh kiểu Thuần-Lừa.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    5- Vì zukhách là các nhânzân mini, nên yêucầu fải có các tuagai (Tour Guider) Lừa, đón nhânzân ở Home Door, và trả về tại Home Door. Cứ 5 zukhách thì fải có một tuagai fụtrách caiquản (để đủ xếp trong 3 fòng kháchsạn, mỗi fòng 2 jường). Vì lượng tuagai đông, nên chifí cho mỗi zukhách sẽ cao hơn tua thôngthường một chút, Zì zựtính vầu khoảng 600 Tơn cho một tua trọn-gói 5 ngài 6 đêm từ Nụi (từ Gồng sẽ zẻ hơn tấtnhiên, bởi trừ xèng vé tào-bai), gồm cả bai, cắn 4 bữa/ngài, ngủ, đilại bằng metro/bus tại Lừa & Sing, vé thamquan etc.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    6- Vì mụctiêu là Khai-sáng Thoát Lừa zành cho nhânzân mini, nên Zì yêucầu các tuagai fải là các tìnhnguyệnviên (Volunteer), còn trẻ (sinhviên prefered), thạo tiếng Mẽo, thạo Văn Bựa, tinhthông Gúc, và yêu con-nít. Các tuagai chỉ được đi chơi miễn-fí (tào-bai, cắn, ngủ), chứ không nhận xèng côngxá. Hehe nếu có thì cũng gất ít (là xèng thừa của Tua). Và cấm tuyệtđối vòivĩnh xèng khách-hàng.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    7- Zì cần một Project Manager cho zựán nài. Các yêucầu cănbản cũng tươngtự như đối-với một Tuagai (hehe chỉ đi chơi là chính, chứ không có lương nhiều đâu nha), zưng có khảnăng tổchức điềuhành tốt một tí. Zì sẽ trựctiếp đàotạo con nài (remotely) cho đến khi cỏn mần ngon.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    8- Mọi zựtoán chifí sẽ được thôngbáo gõgàng để pama các zukhách khỏi lăntăn.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    Ý văncông sao? Nếu có chừng trên 30 khách thì hehe chúng-ta có-thể triểnkhai ngai trong hè nài.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]    [Go listings] 1 Jul 2012, 08:19:00[/fo]


CBDN - CBDN (3992)

Ref: CBDN - CBDN (3991)

[ss:color: rgb(51, 51, 255); font-size: x-large;]Zì nói thẳng-tưng là Zì cạnhtranh bằng Já và Mụcđích. Já một tua trẻcon Nụi Sing hiệntại tầm 1,300 Tơn, gấp đôi mẹ Zì, chấtlượng tươngđương. Một nửa số chifí đó zành cho Tua Gai. Đó là mấuchốt.[/ss][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"] Các cô đừng nói Volunteer là chấtlượng kém. Địt mẹ nói như thế là chưa bâu-jờ thoát Lừa cả, zù chỉ 1 ngài.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"] Quanh đây Zì thấy thiếu đéo jì con sẵnsàng đi Volunteer như thế, như con Lói, con Lít, thậmchí chính Zì nếu không bận Zì cũng sẽ đi. Con Jà Đểu nữa, thế là có mẹ 4 Tua Gai gòi.[/fo][ss:color: rgb(51, 51, 255); font-size: x-large;]
[/ss][ss:color: rgb(51, 51, 255); font-size: x-large;] Con Hồng Quân có lưu ý í là đúng. Đéo mẹ, luật Hàng không đéo cho nhi đồng dưới 12 tuổi đi mà không có bố mẹ hay người giám hộ đi cùng.[/ss][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"] Cái này là việc của Dì he he aka thằng Project Manager nầu đó, đéo phải của Anh.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"] ==========[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]Các cô nói về Luật là đúng gòi. Vì nhẽ đó mà já Tua của nhânzân mini đắt hơn của Lừa nhớn.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"] Đạikhái, các cô fải mần passeport cho các mini, và đơnvị đứng ga tổchức cũng fải tốn chút xèng. Đây là chiện nhỏ. Thế nên Zì bẩu mới cần một con Manager hehe, zù con nài lươnglậu cũng không cao lắm đâu.[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"]
[/fo][fo: color="#3333ff" size="5"] Zì sẽ liênkết mới một trường quốctế để mần việc nài (já hợplý thôi), với lời hứa là hehe sẽ chiêusinh júp mà không lấy hoahồng. [/fo]


Lão Bựa (3993)

Ref: Frankers Lee (3989)

Lão tát chết mẹ con nài giờ. Nằm iêm nghe chỉ đạo của B nghe chưa. Lâu lâu lại nủi lên đớp shit rùi đánh dắm xịt. Địt mẹ. Bố láo thây.


Vinasand (3994)

This comment has been removed by the author.


Hoang nguyen quy (3995)

Ref: Danco (3958)

Cô Cò

https://www.facebook.com/profile.php?id=100004370296362&fref=ufi&pnref=story


Bà lội chợ Mun (3996)

Dinh Nguyen said... (3976)

Trả lời cô vì cô có mention nick tôi trong cồng của cô: Tôi không chưởi bậy ở chỗ khác, trừ trên quán Zì, Tôi cũng ko nguyền rủa ở chỗ khác, trừ quán Zì, tôi không chửi người tử tế!
Vì sao?
1. Quán Zì được phép chưởi nhau như phá mả, như Zì nói nhiều lần đâu đó trên quán.
2. Nguyền rủa những đứa nhân cách xấu xa không, ko biết sửa chữa là điều tôi cho phép mình làm!

Thế cô nhở! hope you get it!


CBDN - CBDN (3997)

Ref: CBDN - CBDN (3992)

Zì cũng có-thể nhờ vài trường Côngjáo bên Sing đón nhânzân mini ngon lành mà hầu-như chả mất xèng (chỉ tốn xèng cắn bú tầm mấy Tơn/ngày, còn đưađón ngủnghỉ thì có kýtúcxá), zưng Zì vưỡn thích có các Volunteer Lừa zẫn mini Lừa đi ziêng cho oách, ở hẳn kháchsạn đaotao luôn, đéo fụthuộc ai sất.

Đi Úc hai đi Sing khác đéo jì nhao, miễn là có đủ khách hehe thì đi đéo đâu chả được.

Zì chọn Sing vì ổng fùhợp với most Lừa. Chỉ bằng já đi Fan Thiết thôi cô ạ.
Zì mà mở trường fổthông thì mỗi kỳ ít nhất fải có 2 đợt cho họcsinh đi Tây. Đấy là bắtbuộc.


MBTrading (3998)

Chào các bựa, cho dù có đánh chửi nhau cũng đừng quên học thuyết "Xã Hội Trả Đủa", phương pháp thực hành là gì:

+ Không mua xe xịn, VD có 10 tỉ để mua xe thì mua con Kia morning đi được rồi, đừng mua con LX570 hay GLS 63 AMG.
+Kiên quyết không mua vé số, vận động mọi người không mua vé số, tuyên truyền đó là trò lừa đảo
+Tắt TV, đéo thèm coi nữa, nhà đài sẽ thất thu nặng.
+Đem tiền ra nước ngoài đầu tư


CBDN - CBDN (3999)

Ref: CBDN - CBDN (3997)

[img=http://evorich.com.sg/blog/wp-content/uploads/2011/11/Korean-School-12.jpg]
Đây là trường quốctế zo bọn Hàn Kiều mở ở Sing. Bọn nhânzân mini Hàn sang bển học gất nhiều. Chấtlượng quốctế zưng já còn zẻ hơn nhiều trường ở Hàn. Tấtnhiên nhânzân các nước khác cũng vầu học thoảimái, zưng trong chươngtrình học có nhiều môn chuyên về Hàn, và mini Hàn được nhiều iuđãi.
Đi zulịch kiểu jađình như con Ông nói cũng được, Zì cũng đã nhiều lần súi các cô mần thế gòi. Trong most cases, thì điều điểu vưỡn là tốt.

Zưng đi như vậy sẽ thiếu mẹ một số advantages như tính cộngđồng, tính tựchủ, tính độclập.. vì kiểu đéo jì các nhiđồng cũng ỉ-lại, vì sự có mặt của các fụhuynh.


CBDN - CBDN (4000)

Ref: CBDN - CBDN (3999)

Zì đã nói gòi, muốn biết nhải cao, thì fải cho gơi xuống hố. Đéo zám đủn nhiđồng của các cô xuống hố, thì bỏn kiểu đéo jì cũng vưỡn là Lừa mini thôi.

Khi tống nhiđồng của các cô xuống hố (aka cho tự đi zulịch bụi, không có pama anh-chị đi kèm), thì hãi nhét cho chúng ít xèng, và không zặn jì cả.

Khi chúng về đến nhà, các cô hãi hỏi chúng đã làm jì số xèng pama zúi lúc trước. Có các trườnghợp sau xải ga:

- Số xèng (hầu-như) còn nguyên. Đéo mẹ gặp case nài thì, hoặc nhiđồng còn quá non, hoặc nhiđồng hehe đéo có cơhội jì trong thờijan sắp tới, cần đàotạo thêm nhiều. Một nhiđồng như thế sẽ đéo-thể tựlập trong vài năm nữa. Loại nhiđồng thối tai nài chỉ nên mần culy côngchức.

- Số xèng bị cắn hết, như mua kem, mua coke mua sữa bú đêm.. Gặp case nài thì hehe, nhiđồng các cô là côngtử mẹ gòi. Nếu nhà các cô đéo có đông xèng thì coi như hỏng hẳn.

- Số xèng bị đem sắm đồ cánhân hết, như mua đồ-chơi, mua jầy mua áo.. Gặp case nài thì nhiđồng các cô có khảnăng thành đạibàng, zưng các cô đéo hyvọng nhiều ở chúng, vợchồng các cô khảnăng sẽ còmcõi thân-jà thôi.

- Số xèng bị tiêu lăngnhăng hết mà nhiđồng chả nhớ tiêu jì cụtỷ, chảzụ xem cinema, cho hànhkhất, mua bánh đãi bạn, mua đồ-chơi rồi vứt mẹ đâu mất.. Gặp case nài thì nhiđồng các cô cần fải được các cô quantâm hơn nhiều nữa đấy.

- Số xèng bị tiêu gất kếhoạch, như khăn cho bà-nội, ghim càvạt cho ông-ngoại, zây đeo chìa-khóa cho papa, guốc cho chị-gái, tượng Ronaldo cho anh-jai.. Gặp case nài thì hehe Zì sin trúc mừng, nhiđồng của các cô đã là thiêntài.
PREVIOUS POST