Dad's Day Memorial :P17



Dad's Day Memorial

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-06-18 18:02:00

Dad's Day Memorial ** I could never stop crying over this sudden writing ** (1) Đôikhi, lúc đủ già, chúng cô thường rịmọ suytượng đường đời, và nhận ra nhiều vấnđề khắcnghiệt. Sometimes, when getting old enough, you do often look for musing on life, and do find out there's many terrible probs. Khi ý, Cha chúng cô cănbản đã xavời, thậmchí từ nhiều nhiều mùa trước. That moment your Dad had (read more)

3401 Comments (Page 17/18)

An Hoang Trung Tuong (3201)

Ref: Đông Tư (3191)

Sao giờ này mà Quán Bựa vưỡn còn zững con 2toong đầu bò mua ziệu zìa bú?

Zì đã giảng gòi, giờ chúng cô chỉ được thụt ziệu, nghe chưa.

Muatạu zững lọ whiskey single-malt mini tạng 50cc ý. Zìa thụt được cả tuần thậmchí cả tháng.

Đcm Zì giờ nghiện mẹ thụt ziệu gòi, mà một lọ 50cc bé như lóng tay cũng chơi được 2-3 tuần.

[img=http://12bottlebar.com/wp-content/uploads/2012/10/drinks_corpseshot.jpg]

Thụt ziệu vửa sướng vửa đéo bị say. Lại đéo nhức đầulâu đéo nôn đéo ọe.


Tran Tuan Son (3202)

Ref: CBDN - CBDN (3188)

Hé hé đúng là chỉ có Các Mác mới hiểu anh Bương zậy, nhẽ Miềng mới theo quán vài niên nên chưa hiểu hết sự hài hước và sự đã Ngu còn hay Doạ aka Ngoa Dụ của anh Bương chăng.


Fossa Ivan (3203)

Phan Dũng TRIZ đệ Zì bức xúc quá trời nè:
http://laodong.com.vn/ong-kinh-sai-gon/chan-dong-vu-kien-doi-boi-thuong-danh-du-1000-dong-cua-pho-giao-su-tien-si-khoa-hoc-phan-dung-546128.bld


Unknown (3204)

This comment has been removed by the author.


Unknown (3205)

có bác nào nhớ em ko? hehe chào các bựa


Unknown (3206)

sao nó lại ra cái unknowm nhẻ, hehe. thôi kệ, các bựa rảnh cho ý kiến giúp em nhé. công ty em tính đầu tư về Lừa. bựa nào rảnh có thể cho ý kiến ngành nào nên đầu tư. bựa nào tốt hơn thí chỉ giúp công ty nào nên đâu tư.

em bên private equity nếu công ty tốt thì cứ ok thôi, ko nói nhiều. em đc tham vấn bên nhà hàng rất nhiều. dĩ nhiên em ko ok công ty nào đã lên sàn nhẻ cacc


Unknown (3207)

em dập đầu cám ơn các bác


MicroTri (3208)

Phán tiếp về vụ quản trị khách hàng theo mô hình SWAT:


[img=https://lh4.googleusercontent.com/-QnRv1waXpLo/V57WwYM2mXI/AAAAAAAAPA8/LmbVdvmqJegbLFqXXWvzbGMX2fjXMb5HACL0B/w610-h375-no/Untitled.jpg]


Đại bàng (3209)

This comment has been removed by the author.


Đại bàng (3210)

[fo: size="5"]Chào Zì Ngài và các cô.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Mấy hôm nay, có vài đứa bạn share cho tôi bài này Tôi đéo theo dõi mấy tin về biển đảo chủ quyền các cái nên đéo biết mức độ Hot của nó như nào.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Đọc cái này xong thì tôi ỉa mẹ vào mấy sự thật lịch sử ở trỏng. Zưng điều làm tôi tâm tư nhất là: Nếu Giùn là 1 khu tự trị của nước mẹ; liệu có xảy ra cướp-giết-hiếp, tắm máu blah blah blah không nhỉ. Hoặc tệ hơn là chặn mẹ thằng Gúc như nước mẹ thì tôi biết sống sao.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Vấn đề này nghiêm túc và nghiêm trọng phết quá. Mong Zì Ngài cho đôi lời chỉ dạy.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Thú thực là bọn bạn hỏi tôi xin ý kiến chỉ đạo mà tôi cũng đéo chắc lắm. Thật ngại vl.[/fo]


Glory King (3211)

Chào Zì Ngài,

Chị đã quaylại. Từ hômnai, chị sẽ sanhhoạt thườngxuyên đềuđặn hơn.


Glory King (3212)

An Hoang Trung Tuong said... (3201)

Zì phét. Có cặc ý mà Zì dám đâm-chọt liêntục vầu cơthể như vại.


Chimnho (3213)

Ref: Đại bàng (3210)

Ngậm mùm đỏ lại, coong điêng.

Nghiêmtúc và nghiêmtrọng cái buồi anh.
Gúc bị chặn thì chơi Baidu, cô ăn đéo gì mà ngu thế. Đang ngụplặn trong bãicứt cướp hiếp giết triềnmiên, ra đường xekêu đâm gãy mẹ càng lúc nào đéo biết thì đéo lo, toàn lo cái củ cặc.

Tựnhiên đi ôm gần trăm trẹo thằng khốrách vừa ngu, vừa láo, vừa lười, vừa húngchó về thờ mảtổ hả? Cô nghĩ nước mẹ bị điêng chắc?

Nhưng anh cũng khen cô nổ ngon, ngu vầy mà vẫn có bọn xin ýkiến hehe chỉđạo.


Glory King (3214)

Đại bàng said... (3210)

Trước khi sợ THTT (Trung Hoa Thần Thánh) "thâutóm", hãy tự hỏi mình rằng, các cô có gì hấpdẫn đến mức chúng - hay anyone else - phải thâutóm?

Thằng hàngxóm của cô, khốrách, nghiệnngập, đánh vợ nạt con... đòi nhập hụkhẩu với nhà cô, liệu cô đồngý hay vộivàng xây tường cao 10 mét chăng kẽm gai? Hỏi, đã là giảnhời nhỉ.

Bớt hàihước đi.

Giùn, có xin làm một phần của THTT, chúng cũng dí cặc. Điều nầy, Zì giảng 10 niên trước, gòi mà?


Đại bàng (3215)

Ref: Chimnho (3213)

[fo: size="5"]Tôi đang giả sử thôi, con điên. Kiểu như nếu A xảy ra thì khả năng B xảy ra có cao ko? Tôi đồ rằng, ít nhất sẽ có đàn áp ở giai đoạn đầu.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]Tôi đéo rõ thực trạng của các cô Tây Tạng, Tân Cương như nào. Chứ nghe bọn lá cải Bương nói thì bi đát quá. Cô nào đã tận mắt trải nghiệm rồi thì lên đây nổ cho tôi hóng với.[/fo][fo: size="5"]
[/fo][fo: size="5"]P.S: Baidu mà cô dám so với Gúc hả con điên? Nhất là việc tiếp cận với văn minh Bương. Tuy nhiên, nếu cấm Gúc, đành phải quất Baidu thôi.[/fo]


Bon chen (3216)

Ref: Đại bàng (3215)

Tổ cuốc, biển đảo, khu tự trị hay gì có phải đã, đang và xẽ là của cô không? Giả nhời được thì cô cũng sẽ biết cô nên như nào tiếp theo có phỏng?


Bà lội chợ Mun (3217)

Tui vừa ở Tibet về đây.

Nói nhanh 1 câu: Chỉ mong xứ Giùn được nước mẹ cai trị như Tây Tạng thôi!

Tất cả những gì được nhồi nhét, được đọc trong báo đảng về Tây Tạng coi như chả có tí hiện thực thực tế nào hết! Đúng là những con lừa dưới truyền thông của +S!

Từ từ rồi tôi biên tiếp.
(Dù đã định biên rồi nhưng thấy quán bàn về luyện eng lit với lại quản trị nhân sự với ảnh ọt xôm quá nên ko muốn chen ngang.)


Bà lội chợ Mun (3218)

This comment has been removed by the author.


Bà lội chợ Mun (3219)

This comment has been removed by the author.


Bà lội chợ Mun (3220)

This comment has been removed by the author.


Bà lội chợ Mun (3221)

This comment has been removed by the author.


Bà lội chợ Mun (3222)

This comment has been removed by the author.


Chimnho (3223)

Ref: Đại bàng (3215)

Khi một trạnghuống có xácsuất không lớn hơn zero là mấy, cô cần biết các hệquả của nó làm jì vậy?

Nước mẹ chả thèmmuốn jì ở tổquốc của cô, thựctế hiệntại nó {tổquốc cô} cũng na ná một chư hầu, tức là còn dưới boong một khu tự trị. Nguồn cungcấp nguyênliệu {thô, đương nhiên}, và nơi tiêuthụ sảnphẩm {bầnnông, đương nhiên cũng}.

Đồng-bào cô, dưới sự rènluyện của Bê trong đôi lúc nông-nổi, căm nước mẹ ngỡ như lòi mẹ ruột. Chỉ một tintức xácthực về vụ xin làm tựtrị {nếu có} lọt ra, bầnnông cho Bê thành bãi phốtphát trong một nốtnhạc đéo nói nhiều. Búng diêm vào bể A92, là nghề của bọn cơ-hội, vốn chưa bao jờ thiếu trong lạchsử tộc cô.
Xuất phát từ bầnnông và hiểu chúng từ chân tơ kẽ tóc sợi lông buồi sau gần trăm năm cai-trị, cô nghĩ Bê cóthể ngu đến vại sao? Đm cô ngu thì có.

Điều cô nên làm bâyjờ, là ngậm mùm lại, rồi đọcđi-đọclại quán 3.1415926535 lần.
Như con Chói Lói vừa thảoluận, Zì Ngài đã jảngđi-jảnglại những vướnđề nài hàng trăm lần trong cả chục mùa nai rồi. Vại mà lâulâu lại có con trồi lên, không tâmtư cho tổquốc thì lolắng tới đồngbào.

Nói thì nói, Bê đàotạo tài của ló dcm.

Đm cô phát nữa cho thơm loa, anh phắng.


Bà lội chợ Mun (3224)

Mỏi tay và mỏi mắt quá rồi, đi fatra rồi đi tọa, mai xong việc nhà mà có hứng thì biên tiếp.
Chúc các Giùn ngụ ngon và có những giấc mơ đẹp!


Chimnho (3225)

Ref: Bà lội chợ Mun (3224)

Chúc vàngson Lội ngụ ngoan và có những giấcmộng lành.
Ngài mai biên tiếp nhế, đang hay, đúng là ngàn lờinói không bằng một tấmhình.
Sư bố nước mẹ, nhìn hình chỉ còn biết há hốc mồm, tài tài là.


F1 Condor (3226)

Ref: Bà lội chợ Mun (3224)

Ngày 22/8 nài thiếm Đánh mần tour guide dẫn bọn đối tác Ấn mọi chu du các tỉnh phía Nam & Trung bộ Chung-hoa. Thiếm sẽ cho bỏn lẹc rửa mắt zìa cao-thỉ (tàu điện cao tốc) mà mới đây, Mẹ đã nâng tốc độ từ 300km/h lên 400km/h, thậm chí còn nhanh hơn tàu Shinkansen Nhật hoặc TGV Pháp (Train à grande vitesse).

Nếu còn thì gian, thiếm sẽ dẫn bỏn lên phi lên Tây Tạng từ Bắc Kinh mí tàu điện tuy chưa phải cao-thỉ nhưng đạt tốc độ hơn 100km/h, sang năm đường rail nài sẽ lẹc nâng cấp để chại tốc độ tối thiểu 200km/h.

Vài tháng nữa Mẹ cũng sẽ khánh thành cao-su kung-lu, siêu xa lộ, xuyên biển dài nhất thế giới nối Hongkong mí Quảng Đông.

Mẹ cũng đã, lần đầu tiên, lắp ráp chế tậu tào bai dân dụng đầu tiên, C919, chất lượng ngang ngửa A320 /321 và B737. Tuy con C919 dùng động cơ & Pin của Mẽo nhưng tuyền bộ các bộ phận khác, kể cả hệ thống điện & lớp vỏ sợi carbon là của Mẹ. Giá con C919 chỉ 50 trẹo tơn, rẻ 1/2 so mí A320neo nhé. Hiện hầu hết các chuyến bai nội địa Mẹ đều có dùng C919 và sẽ sớm xuất khẩu hoy.

Riêng Mao chủ tịt nhẽ đợi thêm vài năm nữa xem có con C919 nào .... rớt hôn thì sẽ bai thử hehe.

Bọn Lừa húng chó muốn chống Mẹ, thì ít nhất hãy một lần du lịch sang Mẹ, hoặc hay hơn nữa là học tiếng Mẹ, để thấy Mẹ thật vĩ đại và có kiềm chế hehe, và sẽ thấy Lừa hư hỏng & mê muội như nào ối dào.

Hết chiện, fatra & rania.


Bố Bựa (3227)

móa bắt quả tạ em Bà Lội Chợ Mun là chính nà vàng son Hannah liu danh cõi mạng với điệp vụ truy tìm giai Hàn Xẻng như 007 nhế. Lâu dồi cũng đéo thấy con Mèo Hoang trồi lên bán gà nhẻ hế hế


Bố Bựa (3228)

Ref: Glory King (3211)

Con Lói Chuột cho dì hai ho thì nổ tí cứt óc tung tóe cho thơm quán, bấu cấu tềnh hếnh bán bánh mì thế đéo nào, dáo dáo cái bòi. Bố lặn, quán đéo gì vắng sưng sỉa như lồn trâu dmc con nào lười bốt bài mới nhế hố hố


Lão Bựa (3229)

Ref: Bố Bựa (3227)

Con nài đéo phân biệt được giữa em Mun mí em Hannah phỏng? Em Hannah sau phi vụ với thàng Hàn vầu quán xin chỉ đạo bị mấy bựa ném đá làm em ý thất vọng và thề dí lùn vầu quán nữa, còn có tào ngàm không thì Lão đéo biết. Con Mèo hoang cũng lặn theo và chắc vẫn đang chém gió bên Fuckbuk. Điều nài Lão biết chắc chắn. Đèo mẹ.


Bố Bựa (3230)

Ref: Lão Bựa (3229)

Não Bựa tin tin biết thì thưa thốt, đéo biết thì ngậm tăm hóng nhế, cái đéo gì cũng loe xoe như đúng dồi hố hố. Xua luôn em Chợ là em Hannah, đéo nói nhiều, đéo cần con nào confirm hố hố. Em đéo nào thì cũng nà vàng son êu cả. Chợ ơi bố êu em há há.


Khoai (3231)

[si="6"]hai đc Bố vs Lão sáng sớm chămchỉ nhổ lông zái cho nhao, anh ưng[/si]


Khoai (3232)

[si="6"]ừa mà hai cưng trưa nai gảnh hôn, mần xíu?[/si]


bữa no bữa đói (3233)

Trò nài từng được diễn mới bộ đội Mẽo tại Somalia. Và bi giờ là bộ đội Nga in Syria.

[img=http://i2.wp.com/conservative-headlines.com/wp-content/uploads/2016/08/syria-russia-pilot-e1470060660654.jpg?resize=550%2C234]

[img=https://pbs.twimg.com/media/CoxlekIVMAAyyno.jpg:large]





Tử Thần Đen (3234)

Con Khoai lúc đéo nầu cũng ăn mới nhậu nhở, wá là kém lợi nhuận


Red Ribbon JSC (3235)

Chào các anh các chị, tàu ngầm đã lâu, giờ có chút việc em trồi lên nhờ vả cacc.


Đại bàng (3236)

Ref: Bà lội chợ Mun (3222)

Em vàng son Mun có loạt kí sự ngon quá. Nữa đi em.

Tại tôi đéo được đi ngoài nên mới tăm tối thế này chứ.


Red Ribbon JSC (3237)

Chả là em tập tọng kinh doanh, hiện đang phân phối sản phẩm vòi sen lọc nước, khử clo, bổ sung vitamin C và Collagen nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Em đang loay hoay xúc tiến, bỏ ra cả đống tiền, thì có thằng Bắc Kỳ Chó nó nhảy zô copy sản phẩm của em, mang sang China đặt hàng và bán với giá rẻ mạt.

Web của nhà sản xuất đây:

Therapy Shower

Web của em ở Giùn đây:

Therapy Shower Hàn Xẻng




Red Ribbon JSC (3238)

Sản phẩm của em trên Lazada đây và youtube đây:

Lazada
Bán trên Lazada

Video Youtube

[youtube=https://youtu.be/ZWSJV282pN8]



Đại bàng (3239)

Ref: Bon chen (3216)

Đcm con nài, cô làm như tôi báu lắm cái tổ quốc Giùn với cái biển đảo ý. Nếu được làm con dân nước mẹ thì sướng quá còn gì.

Nhưng với bản tính húng chó của Giùn thì: (1) điều đó ko xảy ra. (2) nếu điều đó xảy ra thì Giùn có phải trả giá gì ko?

Nếu các cô cứ nhất quyết đéo đếm xỉa đến khả năng #2 thì tôi xin dừng lại ở đây. Chờ em Mun xuất tiếp.


Red Ribbon JSC (3240)

Thế mà có tay BKC nó trắng trợn copy sản phẩm của em, lấy cả clip của em về chế thành của nó rồi đăng bán.

Cacc đi qua đi lại, giúp em dùng tài khoản google report cái clip của nó tại đây cho youtube nó disable cái clip của nó giùm em

[youtube=https://youtu.be/wq_oiZQUNpo]


Red Ribbon JSC (3241)

Em đang tiến hành tìm hiểu để report tài khoản của nó trên Lazada, cacc có kinh nghiệm chỉ giùm.

Em xin hậu tạ.


Glory King (3242)

Bà lội chợ Mun said... (3218)

Thamluận của em Mun chất quá. Chị khen.

@bọn thúi-mùm khác:

Các cô, phải gọi chị là Chị Khà, or Khà Ngài, các cô biết con cặc sựtích cái tên "Chói Lói" thầnthánh, mà dám lảinhải như đúng gòi?

Toàn ăn-theo-nói-leo, là tài.


Red Ribbon JSC (3243)

Cái mặt thằng BKC chơi em đây, nhìn mặt nó em căm quá, mà không biết làm sao:

[youtube=https://youtu.be/ysFM7C1xjm0]




Red Ribbon JSC (3244)

Em bức xúc quá, quân ăn cắp đốn mạt, đến cả lời giới thiệu sản phẩm nó cũng copy y chang của em.



BankBua CủChuốiTây (3245)

Ref: Đại bàng (3239)

Cô vui lòng, ngó lại tem vàng son của em Bon, cẩn thận không bộ đội khóa mùm bây giờ.

Quên nội quy, phỏng?


BankBua CủChuốiTây (3246)

Ref: Red Ribbon JSC (3241)

Ý cô là, bọn bựa bỏ công ra report tài khoản của nó giùm cô.

Như thế, có kém lợi nhuận quá không?

Hay anh hiểu sai?


Red Ribbon JSC (3247)

Ref: BankBua CủChuốiTây (3246)

Vâng anh Chuối, các a các chị sinh hoạt đây có tài khoản google hết rồi, khi login các a các chị tiện tay bấm report trên link youtube của nó giùm em.

Khoảng 15-20 cái report là youtube nó review và log ngay. Cũng không quá mất thời gian đâu ạh.

Em xin hậu tạ, giảm giá cho bựa viên luôn, hoặc tặng kèm phụ kiện nếu anh chị mua hàng em.


Red Ribbon JSC (3248)

Có anh chị nào gặp trường hợp này ở Lừa chưa ạh, cho em vài tip xử lý tay này cái.

Em làm hộc máo chưa hồi được vốn, nó nhảy vào ăn cắp từ thiết kế tới clip, tới lời quảng cáo sản phẩm của em.

Akay rất!


CBDN - CBDN (3249)

Ref: Bố Bựa (3227)

Các Bựa toàn thần Gúc cả, làm gì mà phải hoan hỉ như Colombo phát hiện ra Mẽo châu vậy bô?

Dù là ai thì cũng chỉ là cái nick để đăng nhập quán, dùng nick gì chủ nick có lý do riêng của họ, nhất là đối với các VS, nên có cần phải rao lên thô thế không hở?. Tui là tui chả ưng cái kiểu làm ra vẻ nguy hiểm này của bô chút nào, nghen.


Bà lội chợ Mun (3250)

Bố Bựa said... (3227)

Bố con điêng! Đéo nói nữa! Đề nghị Zì khóa mõm con nì 1 tháng.
Trong thời gian chờ zì qđịnh, em sẽ hạ hết các comment bên trên xuống!


Glory King (3251)

Ref: Bố Bựa (3230)

Địt mẹ cô mà là thằng liền ông, thì chị chia buồn với vợ con cô. Từ khi nầu, mà việc phát hiện (chưa kiểm chứng) chủ nick này cũng là chủ nick khác, là điều đáng tự hào, vậy?


bữa no bữa đói (3252)

Bọn nhà quê móc đít Lừa có một phong cách ngộ nghĩnh. Đó là thích tỏ ra mình không phải là "dạng vừa", mới dững trò dở khóc dở cười.

Và con nài là một chả dụ.

[img=http://st.galaxypub.vn/staticFile/Subject/2016/07/30/4471654/title_301648183.jpg]





Giùn gộc (3253)

Điệt cụ con Bố, làm VS Mun gỡ mẹ loạt bài Tibet xuống, tiên-nhân nhà cỏn cắn cứt thay cơm.

VS Mun cứ bốt tiếp đi, kệ mẹ cỏn, tôi và nhiều nhiều bựa hóng.


bữa no bữa đói (3254)

Địt mẹ, luật mới chả lá.

Bọn thích bóng đá có biết thế nầu là tư thế liệt vị aka offside không? Đó là khi trọng tài biên phất cờ, cấm cãi, địt mẹ.

Và đó cũng là cơ sở để phạt đồng giá khi vượt đèn đỏ mới cả đèn vàng.

Thế cho tiện mới cơ quan chức năng, đéo phải giải thích lằng nhằng mới bọn vi phạm. Vì đã triệt tiêu được thời khắc "nhạy cảm".

Đằng đéo nầu mà chả phải đóng xèng phạt, ơ kìa.



Bố Bựa (3255)

uầy uầy, làm em Chợ giận dồi, rập đầu xin lỗi tình yêu nhế hế hế. Bố ngưỡng mộ em bỏ mẹ da. Còn bọn mòm lồn khác câm hết đi dcm bọn thớ lợ. Em Chợ bốt ảnh công khai trên lốc ẻm, dồi ẻm lại đưa công khai về quán con Zì, có nghĩa là tự bản thân ẻm cũng đéo care việc giấu ẻm là ai, thế đéo nào lại dỗi mềnh nhẻ, đéo hiểu được vàng son. Con Zì đéo cần phải khóa nhế, bố tự cung, khỏi mất công clone, đằng lào thì cũng nâu nâu mới ngứa mõm hế hế




Red Ribbon JSC (3256)

Chào cacc,

Em giở lại.

Về vụ report tới youtube, em đã tự làm vì em có đầy đủ giấy tờ uỷ quyền của nhà sản xuất.

Cơ chế report của youtube khá rõ ràng, nó đã vi phạm content mà em được quyền sử dụng.

Sorry, cacc em đã làm phiền.

Giờ còn vụ report lên Lazada nữa, cái này khá đau đầu vì chúng nó đặt thương hiệu mới, chỉ sử dụng thiết kế và hình ảnh của em thôi.

Em đang reprot và đợi Lazada phản hồi rồi sẽ chia sẻ / xin tư vấn từ cacc.





Đại bàng (3257)

Thôi bỏ mẹ, tại tôi không để ý, làm xước tem của em vàng son Bon Chen. Tôi xin đập đầu 2^64 lạy để tạ lỗi với em.

Tôi tàu ngầm lâu quá nên bốt bài vẫn lóng ngóng, đkm.


Meomeo (3258)

Mun ơi Mun, viết tiếp về Tibet đi nha, please! Meo và chó đã từng định đi Tibet mà do có bầu, có con nên đành đợi.
Hôm qua đọc còm của Mun rất hoan hỉ, sáng nay (giờ Pháp) vừa mở mắt là vào ngay quán hóng còm của Mun đấy.
Chúc Mun tuần mới vui vẻ và sẽ sớm có thêm những chuyến đi thú vị


Meomeo (3259)

Chị Lói về quán "sinh hoạt" đều đặn là em ưng.
Chị post dần những bài chị viết trên FB lên quán nha, vì chắc chắn có nhiều người đọc quán mà ko đọc được những gì chị post trên group kín FB.
Trên quán ít tương tác hơn FB, mọi người đọc xong hầu như ko còm (kể cả những người hay tham gia quán hay tàu ngầm) nhưng tin em đi, những gì chị Lói viết, mọi người đọc thun thút đấy, hi hi


wet blanket (3260)

Ref: bữa no bữa đói (3233)

cho con nầu tò mò về tấm hình của đồng chí đói hehe

phiến quân syria bắn hạ một con chuồn chuồn Nga ngố và đây là thành quả
Liu ý nội dung được khuyến cáo cân nhắc trước khi xem hehe


bữa no bữa đói (3261)

Ref: wet blanket (3260)

Hehe con nài. Anh đã đéo dám bốt link vi-đéo kèm theo hình để gìn giữ độ thanh lịch. Thôi thì ẩm cũng dư ướt. Mời mời lếu thích.

Liu í: Chống chỉ định mới liền bà có chửa.

http://www.occidentaldissent.com/2016/08/01/gruesome-video-dead-russian-helicopter-pilot-dragged-by-syrian-jihadists/



Bố Bựa (3262)

Địt cụ con Zì sến, khóa khóa con cặc bố đơi nài. Đọc lại cồng trên của bố xem có đáng khóa k? Đúng là các gái, rổn rảng khoe nhồn xong nại ra vẻ iêm phải giữ chinh hố hố.


Glory King (3263)

Ref: Meomeo (3259)

Chứ lị em yêu.


Glory King (3264)

http://news.zing.vn/hem-ong-tien-o-sai-gon-post669894.html

Mời các cô đọc một công trình của kền kền Giùn.

Tủ thuốc từ thiện? Ai cho chúng mày đặt thuốc ở đó? Thuốc nào? Thuốc gì? Hóa đơn? Hết đát hay chưa? Người ta uống lăn ra chết chúng mày có chịu trách nhiệm?

Bài này, là bài PR miễn phí cho business quy mô vừa và nhỏ của anh vá xe.

Thật ra PR là chuyện bình thường, nhưng làm thế thì những đồng nghiệp vá xe khác gần đó nhẽ cảm thấy tủi thân.

Vì cùng vá xe, chỉ vì có tủ thuốc, mà một anh được tụng là Ông Tiên (Giùn khoái tiên, bụt ahihi) còn những anh khác thì đành mang tiếng ác.

Nó đặt tủ thuốc, để củng cố số-má tại địa phương.

Giờ mở tủ thuốc ra, nhẽ ở trỏng toàn vỏ rỗng, vì suy cho cùng dân địa phương cũng đéo ngu tới mức dùng những thuốc đó thật.

Cái bình nước + tủ thuốc, nhắc lại, là công cụ để nó củng cố địa bàn là cái đầu ngõ đó, cũng như một dạng lấy số-má ở địa phương.

Dân phòng dẹp bọn vá xe thì dễ, nhưng dẹp vá xe kiêm Tiên Ông thì hơi khó đấy.


Glory King (3265)

Em Mun thần thánh, hãy vì chị và những Bựa mõm không thúi như con Bố, mà đăng lại ký sự Tây Tạng của em đi, please.


BankBua CủChuốiTây (3266)

Ref: Bà lội chợ Mun (3250)

Kệ cỏn để Zì xử lí sau đi,bốt bài tiếp thiếm Mun nhé.

Tiên sư báo đảng bố láo vãi lều, qua mấy cồng của Mun, mới biết được bọn Tây Tạng, thành ra may mắn, chứ đao khổ đéo gì? khi rơi vào tay nước mẹ.

Cái khổ như bỏn nói, nhẽ đéo có độc lập chăng? Cơ mà, độc lập (nếu có) và khốn nạn như Giùn, thì làm đéo gì?

Hỏi, nghĩa là đã trả nhời.


BankBua CủChuốiTây (3267)

Ref: Glory King (3265)

Chị Lói, mầu chữ hơi giống nhau nha.

Có phiền cho chị không? Nếu có, để anh đổi sang mầu khác.


Bà lội chợ Mun (3268)

Zì chưa lên tiếng nhưng có lẽ trợ lý của Zì đã khóa theo yêu cầu.

Giờ xin post lại mấy cồng đã hide

Cảm ơn các cô đã yêu cầu, đã định bỏ đi luôn rồi, vì tự dưng nhu cầu chia sẻ hạ xuống mức negative. Nhưng có lẽ ko nên làm mọi người thất vọng.



Bà lội chợ Mun (3269)

Bắt đầu bằng cái này: Public toilet ở Lhasa

[img=https://lh3.googleusercontent.com/iYCijCujBdVdUOuwl2SxPKLQROLdcCvUfs_cjCJ5O4Q8VFWmHWDolSzboA3NA_N6GstFo11bARDSNXmePtJMxDNn8YhghxwsoiU2l8kIPmOuDF4KKAdj_PWM99cd7Qw34QXEGmRayFp_XUpPnyVhuRTuNc4hKwqlP8xQtLFWPouHkN_QvnmDVvrhC8tbPDhAH446d43C0wLtCgtczdIzQtLYcA21wAtmw0iGqhoR-5efdYMY8qqTFYvyXd1fL7d7cAtLE3lOoN8xADk8G0_7eS3jl9Of0teKWtwvhhBIB0xmHNW0tZKpSJz-Id0owby0tUYlE6cycHXlFF39r6wg3m3t-1thQ6HV5XwRFF6FMIdK6Fan4shJZ3G9bMODIUcxLdOOg93avAk7iDnE5BC_fVkjyb_Wdj3HMMbGDN4apHoW-WjvHfE94AZlF-B60n6DySdddyx9N8gUXX455wL_OQpXWoddFgM-Pi2vk3CBr8hK66jNRaTmFgy3yl2pMCZrGaM0Yzwj8TXSEswLDzSBWZJK9XUXo5TGHkOVuWmt0sfaEiHr-90rnZ7t_Wq6GktyRYyEr00mNmfmrUenwQsHJuZE0UgGq4A=w874-h655-no]

Tại sao? và ntn?

- Dân Tạng xưa không có toilet trong nhà, tất cả đều làm quận công (Ref; đọc mấy bài báo đảng về vụ Larung Gar gần đây nhé)
Nước mẹ đã quy hoạch lại đường xá, phố, nhà cửa, các công trình dân dụng, cơ sở hạ tầng cho Tây Tạng theo đúng chuẩn hiện đại. Để làm gì? tất nhiên: số 1 là vệ sinh hơn.

Khắp Lhasa, từ mặt phố chính (trong ảnh), cho đến các phố nhánh, phố phụ, nước mẹ xây dựng các public toilet với nhân công dọn dẹp 20/24 tiếng/ngày để phục vụ cho các con giời chuyên ị đồng người Tạng!

[img=https://lh3.googleusercontent.com/DkBqu5xaHhN4-hftM5bsNbst6hk6nAuM0tC6E0G0eob5mvyNjDXWeEdlyfUjjSvEpKkj5ixM-JSFbNAE-oaCETpYpMo2fwm3TLhUtJlYaYj0l5cX36BQgqsPQYGoR024bKXwVEIbjAOVClLZ5nIrZZ52I0GsruibYTWJeBB2xWt9QMlZBJVOJrHbWv0iJgu0N7IXai_AUo0n38LWXWwwxxTze499oleI_8Dz2yGkcAChq3Od3U-hIuGufEjISd_nE0iQtI_pD5OJK76S72R74eFrGED4h2nbNzjlS26GoSIAXibDTl_zzq6OJWJ3n4qa-3kVtIqnWPEgQAhRsAlflyoDU39CP8QKssbdO-A1gx73CGCsMLesAv9UCXcjV_LGIM4Jxzw8hel7nLolZaPp8jFyDLNDTc5Puz5g-68BA6JkGL7tVjocXwbd9lmO1Y-h78T1LmgUNt4voyZrCQ_pLCXGWCtxQu6eV5w3FqxsFstP7sAkdvaIy63aufN2AOYY3k-D8om4Xxqw9OiF7RPxZpss3Gxi1qS0XUCFDT4oaARmmbnhybpEMoRcf-RpHy0gbLqcnPKHzuV23vE2FmdTsPnawlGsP1c=w162-h217-no]

Công nhân vệ sinh - những người quét dọn phố xá, giữ cho phố lúc nào cũng sạch bong, ko có rác rưởi đầy đường như xứ Giùn, làm việc từ sáng sớm 5-6am đến tối muộn 9pm, chia 2 ca, cứ 500m dài đường có 1 người! đồng phục màu cam, công cụ luôn luôn trên tay gồm 1 cái xẻng hót và 1 cái chổi!

[img=https://lh3.googleusercontent.com/ZQaduXV57pl9ruKKymho_SlxQP3jnlHBl6uqCtOjDSRHVGE2jiitTOQH24BPU6cTFVNTthKZ5WetGQmMBFKT-v9_ofuiQUg1M1ckLbroaCAkmja8imvZYJzY-ggvrBbUfTfj1AOgVTNfd6D1Q5qnCb7oAaoFG9MQXeQK3Pa6JBPhkND-BknnL_Or0raNqqZRNmvE-qOpDkc6Cbj68Hrmw8UKzMNT2vginihFb3dgGli35qDWPi4z_sQnoR7oP1L9LflttiGZG3qw4WLWBSqFmUFN3OwyqGagpjR_TNQcTZ1RjjRR2Q12XzkDDXKDiLimChumEr6NJSD_1hxzNYX1mKICkARFmDxUxoqDnpvgggsl5i0TmD9y89xTc_tQqwNSMfS_IdhTuOmnqQqP_CuhisoRajR-UNSTirG0anrqJ274h9WIhzuFymwHr1XV67NTFGG3A9jsQnTxoJRWKKYa8DOHgCD4753cXIhrM8GndnbFxfzMNPOu7vxLHLJU2c9Gfosm2EIeVRVR3TwvW_RbyWm-GcgSNXIUVC2xLcr021Oft8uoOo_1DDSosu6_Y-K5iXLphnkAK6QpGb-ZBV2fe0Yl_f5QkfA=w163-h217-no]

sơ sơ là, nếu ko có nước mẹ cai trị, Tây tạng mãi chỉ là dân ị đồng mà thôi!


Khờ Đời (3270)

Các bựa nào hai đi runịch cho K tham vấn vài điều.
- K chuẩn bị có 1 trip nho nhỏ đi Dubai từ Gònchó. Xebay không bay thẳng mà phải transit tại Quảng Châu, nước Mẹ nhõn 6 tiếng hơn.
- Các cô cho K hỏi, transit tại nước mẹ có cần làm visa hay không. Vì K gúc thì chúng nó loạn cả lên, có trang thì nói được miễn visa với Gìun nếu quá cảnh trong 72hrs.

Cô nào biết xin chỉ dại, thành kính lạy.


Bà lội chợ Mun (3271)

ĐKM, đề nghị Zì cấm cửa con Bố Bựa, chứ ko chỉ khóa mõm! Đéo gì ngứa mắt quá thể! bà mày đang định tiếp tục thì lại nhìn thấy cái cồng của mày, bà muốn đổ 1 xô cứt vào mõm mày!

@Zì or/và Bộ Đội: Làm ơn cấm cửa con bố bựa giùm em! Thanks

Hoặc xóa cồng của nó bay khỏi database!

Tao nguyền rủa con bố bựa ra đường gặp con con- te-lơ nó cán cho như tờ giấy mỏng nhá! ĐMM!


Gia Ngua (3272)

Công nhận con Bố hãm thật. Cố đeo bám thể hiện cái đéo gì không biết nữa.


Gia Ngua (3273)

Em Mun post tiếp đi nầu. Biết bao nhiêu bựa đang há mõm chờ e bón shit đây nài.


Là Sao (3274)

Ref: Khờ Đời (3270)

Khồng, transit thì đéo liên quan gì tới visa lơi transit.

Trừ phi, cô muốn nhảy ra ngoài đi chơi, cơ mà 6 tiếng thì đi đéo đâu dduwow. ddaau à cơ.


Khoai (3275)

[si="6"]ref: Gia Ngua (3272)

anh cũng lướt cồng đc Bố, nhưng không quá khó để nhậnga gằng, đc ý đương đong đc Mun, chớ hổng jì

khổ cái đong thô quáxá thô[/si]


Khoai (3276)

[si="6"]chủyếu do thiếu gènluyện[/si]


Khoai (3277)

[si="6"]thai mặt Cấpủy anh đềxuất hìnhthức xửlý kỷluật đc Bố là cho kiến cắn cu, dĩnhiên, sao khi đã trói hai tai cỏn ga fía sao, đó hầunhư là một thửthách[/si]


Lão Bựa (3278)

Ref: Bà lội chợ Mun (3271)

He he. Dám nhờn với vàng son quán Bựa, có phỏng? Đi luốt búa nhẽ còn dễ hơn.

Em Mun kệ mẹ cứ nhả tơ đê. Thế nầu mà Lão không thấy hình minh họa nhẻ? Đcm, đen @Pín.


Tran Tuan Son (3279)

Ref: Glory King (3242)

Miềng đéo biết sự tích "chói lói" của cô nhưng cụm từ "đỉnh cao chói lói" thì Zì dùng trong cồng, bài nào đó quãng cuối năm 2009, đầu 2010 khi mà cô vẫn xài nick Thiếu Bựa, cô chôm từ đó làm nick của mình, đúng không ta?


Gia Ngua (3280)

Ref: Khoai (3275)
Tò mò luôn là 1 đặc tính hiện hữu, thực ga việc đc Bố tọc mạch tìm hiểu và tìm ga nick này là clone của nick kia hay đại loại gì đó thì cũng chả có gì totát. Đc í chỉ hãm khi lu loa lên và hả hê trong khi đương sự không thích thôi.


Gia Ngua (3281)

Ref: Glory King (3242)
Lói mới quay lại mà xoắn nhở, đm bọn bựa mới thấy bựa cũ gọi là Chói Lói thì chúng cũng gọi theo chứ biết đéo đâu được lịch sử từ những nick cũ yahu cà phò nhở


Gia Ngua (3282)

Sáng đầu tuần rãnh rỗi. Sẵn bàn chuyện clone Ngựa kể chuyện clone của Ngựa, từ lúc chơi quán đã clone 3 nick gòi, hehe, nhưng chắc đéo ai nhớ vì Ngựa cồng cũng ít và mờ nhạt chứ đéo có gì nủi bật. Thưở đầu tiên Ngựa chơi cái nick Cải Bẹ. Không biết a Toét, Chuối, Pín, Lừa Ông còn nhớ hok ta.

Sau đó là Gia Ngua (thực ga là Ngựa Già mà viết lộn, hehe).

Gòi sau đó là Nắng Chiều Bi Đông (hehe có ai nhớ ko ta). Những lần đủi nick đa phần là zo quên pass hay cồng nhầm acc gòi chơi lun.


Gia Ngua (3283)

Chỉ có mũi nick Ngua Gia la cồng nhiêu nhiêu tí chứ 2 nick kia cồng có dăm bảy cồng thoy.


Khoai (3284)

[si="6"]ref: Lão Bựa (3278)

you still haven't answer my question yet[/si]


bữa no bữa đói (3285)

Anh thì đéo đồng tành mới phương án khóa mõm con Bố Bựa. Vì dư thế sẽ mần giảm tánh "đa dạng sinh học" của quán Bựa. Sometime anh giảng về dững thuộc tánh của bọn nhà quê, nhẽ có nhiều con đéo hiểu cặn kẽ mà đéo dám thắc mắc. Hehe điều nài sẽ được khắc phục lếu nhiền con Bố Bựa. Và cỏn, hầu dư là một "giáo cụ trực quan" có giá trị mới anh. Địt mẹ, chỉ nhõn cái ních nem Bố Bựa thôi, là đủ để anh hành dong ra một con nhà quê hèn kém đủ đàng, cắn không nên đọi, nói đéo thành nhời dưng vưỡn nghĩ mình là hehe Bố Tướng.


Mualaux (3286)

Ref: Khoai (3284)

Con nài thêm yđi vào nghe chưa. Chộ nào cũng được.


Travis Hawk (3287)

Moa đây gòi lũ mồm khắm đái khai địt mẹ chúng cô chứ, hôi đéo chiệu được.

Bravo em Mụn, em cứ bón cứt tiếp cho lũ lặc-lô đi em ạ. Bọn này đéo chửi đéo nên người được khà khà.

Từ này, Moa tuyênbố em Mụn nằm dưới special care aka bảokê của Moa. Con nầu có ý chọc ngoái, đá đểu ko phải phép, em cứ phím nhát là Moa nổi lên chửi chết cụ chúng cho em ngai.


Travis Hawk (3288)

Giờ Moa chửi tiếp con Bín Nghé vài nhát đã. Tổ sư con Bương quê mùa.

Con Bín đang phung-phí tàinăng của mình vào đám bần-nông bên phấtbúc. Cỏn sống ở Bương nhẽ cụng hơn 5 mùa rồi. Lếu chịu khó luyện tiếng Anh, nhẽ giờ này cỏn đã có ít nhất 1 tập sách được xuấtbản. 10 năm sau cỏn cóthể trởthành 1 nhà văn nổitiếng, tácphẩm của cỏn sẽ dựng thành fin, biết đéo đâu đới. Cỏn cóthể viết kịch-bản fin, kịch...để kiếm cắn.

Đằng này suốt ngày la lên trên mạng chém gió lươn khươn, bú diệu như ông thuồngluồng, địt mẹ có ngày cháy gan mà chết Bín Nghe ơi.


Travis Hawk (3289)

Chửi tiếp con Bín Nghé ngu học.

Moa luôn ủnghộ những người đi khaisáng. Nhưng con Bín đã ở Bương rồi, liệu đó phải là con đường tốt nhất ko?

Sao ko vứt hết mẹ cái gì liênquan đến Giùn, mà sống đời của một ông Bương tựdo hạnhphúc, và hiện-thực-hóa những lýtưởng của đời mình?

Bọn Giùn, như thônglệ, lếu để trước mặt chúng một bát cơm và bát cứt, chúng sẽ chọn bát cứt địt mẹ. Pháp, Mỹ đều đã dính đến Giùn và bỏ của chạy lấy người. Tầu cũng đéo mún dây vầu. Sâu giờ này còn chưa thuộc bàihọc lịchsử Bín Nghé mày ơi?

Lếu con Bín chém gió trên phấtbúc và hái ra nhiều xèng từ đó, thì Moa lại ủng-hộ cỏn hehe thế mới tài. Đằng này nhẽ đéo được xu cặc nầu.


CBDN - CBDN (3290)

Ref: Gia Ngua (3281)

Chị Lói từng tâm sự sự tích nich nủng ở trong bài kỷ niệm 6 niên rồi mà, ai để ý thì sẽ nhớ thôi.


BankBua CủChuốiTây (3291)

Ref: bữa no bữa đói (3285)

Anh thì không nghĩ thế cô đói, da dạng là đa dạng về quan điểm, thôi chứ?

Tộc Giùn đã là món quà tô điểm, của Thượng đế gửi quả đất này.

Còn những quy tắc phổ thông, như đi đúng làn đường, đèn đỏ thì dừng, sao lại để nhắc, là sao?



Dang Dang (3292)

Hi các cô

A tay ngang nhờ có tí quan cmn huệ lên cũng học đòi mầng danh nghiệp. Vửa rỏi có thèn cho a thông tin đặng mầng cắn, đâu đó khoảng hơn 1 củ to.

Dư đã nói, là tay ngang nên a đéo biết chi cho cỏn bâu mhiu đặng duy trì mối quan cmn huệ nài, các cô biết bẩu a mới.

À a đéo có gì ngoài xèng dcm.


Travis Hawk (3293)

Việc khaisáng trên phấtbúc rất khó, ko tậptrung như thằng Gúc.

Ở FB, khi các cô đương theo dõi vấnđề gì, tự dưng có con nhảy vầu cồng, là các cô phântâm mẹ. Chính sự tươngtác tứcthời của nó khiến sự tậptrung bị giảm-sút, dẫn đến việc nhầm-nhọt các vướnđề nghiêmtrọng và cốt-lõi.

Cồng ở FB rất nhanh bị trôi cũng, và ko search lại được để nghiềnngẫm kỹcàng.

Vậy nên ở FB, đa phần là Bựa não phẳng, tức cứ chửi thật tục, ỉa liên hồi nhưng toàn cứt lỏng. Đéo có tý chóp nào cả.

Thằng Gúc ưu-việt hơn hẳn. Cồng Quán Bựa các cô có thể search, đọc và sosánh một cách rất tậptrung. Vậy Moa khuyếncáo các cô mới vào nên đọc kỹ Quán Bựa, trước khi bập vào FB.

Kinhnghiệm của Moa là đọc QB, thựchành ngay vào đời, trảinghiệm 1 quãng thờigian, rồi lại quay lại đọc. Các cô sẽ vỡ vạc ra thêm nhiều.


Lão Bựa (3294)

Ref: Khoai (3284)

Lão vừa quai giở lại và thấy cồng bí thơ. Yes, sir!

Bí thơ nhắn tin cho Lão để chuẩn bị cho kịp giờ họp nhế.


BankBua CủChuốiTây (3295)

Ref: Dang Dang (3292)

Những cồng nhờ vả kiểu như thím, thì nên donation 50$ vào một project riêng, nhẽ sẽ chất lượng cô ạ.

Đéo có bữa trưa nầu miễn phí.


CBDN - CBDN (3296)

Ref: Gia Ngua (3280)

Ìa, cơ bản là "tội" cố tình thất lễ thô thiển với vàng son, khi chị em đã có ý kiến.
============

BB cũng chính là nick đã vài lần lôi ảnh (k set public nhé) từ FB tôi sang quán. Cũng khiên tôi bực mình tí ti. Tuy nhiên cá nhân tôi cố gắng nghĩ theo hướng, có thể là do cô cổ hồn nhiên bần nông, thích lăng xăng thể hiện sự biết nhiều, thành ra mới ngộ nghĩnh thế. Nên mình xóa ảnh đi xong rồi thì thôi, chứ bản thân tôi chưa từng tự tay khóa cô cổ vì những vụ liên quan đến mình đó.


bữa no bữa đói (3297)

Lếu xét về độ nhà quê thì đéo con nầu có cửa để bì mới anh. Ních đéo gì là "bữa no bữa đói", một cái ních mà giống dư một cái ních, nhẽ vô đối lếu xét về độ "cú đỉn". Hehe anh thì đéo khiêm tốn cặc gì, cơ mà anh đéo bâu giờ hào hứng mới trò gây ấn tượng mới một danh xưng trên cõi ảo. Và anh xo-di các cô có tên là Kếu dưng tên tân thời là Bạch Nhạn. Và phệnh phạo hehe cũng là một nét duyên rất Lừa.


Travis Hawk (3298)

Moa mà được thoát Giùn sớm như con Bín, thì giờ này đã thành nhà biên kịchbản fin cho Hollywoood, địt mẹ thề đéo nổ.

Moa giờ đéo quantâm Giùn nữa, Moa đéo muốn dây vào. Moa chỉ là đang ở trọ, và chờ ngày phắng khỏi bãi cứt bị nguyềnrủa này mãi mãi. Chúng mài sống chết, là Tầu hay non-Tầu, nhập hay ko nhập thì kệ mẹ chúng-mài.

Lếu Moa có quantâm con nầu, thì đó đơngiản chỉ là sự thươngcảm giữa ông người với nhau. Đéo có đồngbào, tổquốc, dântộc lồn gì mới xứ nài hết.

Nhớ nhẽ hỡi quân Giùn tángtận, tổquốc của chúng-mài chứ ko phải của tao, tao đéo liênquan.


Dang Dang (3299)

Ref: BankBua CủChuốiTây (3295)

Tất diên là có dô-nát, dưng dcm sao vụ tin tặc sân xe bai thì cờ-de-dít card của a bị bank nó lock mịe internet banking gòi nên đéo mầng ngai và luôn được.

Mí cả cái nài là theo thông lệ cuốc tế gòi, con nầu biết thì bốt mịe lên đai luôn chớ rồ dếc rồ diếc điếu gì nữa cho nhọc lòn.


BankBua CủChuốiTây (3300)

Học tấm gương chị Lói, Anh cũng bê bài bên FB sang đây, thảo luận, đặng thêm phần rôm rả.

Bốt các bài về sách, sẵn sàng nhận cứt tươi :)). Cô nào không khoái, mời lướt cồng.

Cuốn đầu tiên, là Tiếng chim hót trong bụi mận gai, của thím thợ văn Colleen McCullough, xứ Úc Thòi Lòi.

[img=http://baotreonline.com/wp-content/uploads/2015/02/content_bentachcafe_tieng-chim-hot-trong-bui-man-gai.jpg]

Những biến cố dồn dập, mộng ước, cả những mất mát lớn lao của cuộc đời nàng Mecghi, từ niên lên 4 tới ngoài 60. Cá tính độc lập, mạnh mẽ của gia đình Kliri, nàng đã thừa hưởng từ bố mẹ, cũng lặp lại với Đen Ô'Nin - kết quả của mối tình, giữa nàng và đức Hồng y Đờ Brikaxxa khả kính.

Cái chết của con trai, khiến Mecghi nhận ra rằng, nếu nàng lấy được đức Hồng y, từ trong tay Chúa, thì Chúa cũng lấy lại những gì tốt đẹp nhất, nàng lấy được ở nơi Ngài.

Bản Xaga về gia đình Kliri, phong phú về nội dụng, sâu sắc từ những triết lí, được gọt giũa qua cả lí luận nơi tôn nghiêm nhất- thánh đường La Mã.




Travis Hawk (3301)

Moa nhớ Zì có giảng về cơchế của Cộng quân trong thời chiến, đó là lấy giađình ra làm mối ràng buộc để chúng cô đéo thoát được. Bâygiờ, các cô cụng đang bị như thế đó, nhưng gông kìm giờ được bọc nhunglụa, là những phồnvinh giảtạo.

Các cô nhẽ đã từng xen fin The Interview bàn về việc 2 con Mẽo đến phỏngvấn anh Ủn bên Bắc Hàn.

Trong fin có cảnh 2 con phống viên đi trên đường, thấy những tiệm bách hóa đầy màusắc, trỏng toàn trái cây tươi ngon, hàng hóa đầy nhúc, đèn sáng lóa. 2 cỏn này nghĩ rằng Bắc Hàn giờ quả là sungtúc chứ ko nghèo đói như tuyêntruyền.

Nhưng địt mẹ đéo phải. Những thứ trái cây, hànghóa đó là đồ nhựa, đồ giả đó. Địt mẹ các cô có thể cảmnhận được sự dốitrá kinhtởm thểhiện trên nét mặt của con phóngviên khi pháthiện ra đồ giả. Đó là 1 thứ cảmgiác ghêrợn, tởmlợm lantỏa từng lỗ chân lông.

Thôngđiệp ở đây là gì?

Cong quan is nothing but a big fucking lie.


Glory King (3302)

Ref: Bà lội chợ Mun (3269)

Chẳng hay Mun Em Yêu có thể chếch lại nguồn host ảnh được chăng? Vì chị hông nhìn được ảnh em yêu ơi.


Danco (3303)

Ref: Travis Hawk (3298)

Con Hốc cứt này nhẽ sẽ chết già ở bãi cứt giùn thôi. Đéo đi được đâu.

Bương chúng anh kinh bỉ và đéo tiếp nhận loại như cô, anh thật.


CBDN - CBDN (3304)

Ref: Dang Dang (3300)

hehe, đúng là mem mới, đừng vội vàng giả thuyết thế.

Hoặc mà mạng chỗ người bốt lỗi, nên bị out mất cồng. Hoặc là nick mới tham gia quán lần đầu, nên blogspot auto chuyển vào mục spam đó. Nếu trong trường hợp thứ hai, thì lúc nào Búa Tạ on, cô cổ lôi ra.


Là Sao (3305)

Ref: Dang Dang (3300)

Gõ lại đi xem nầu, có thể lỗi kỹ thuật. Các Mác nhẽ không/chưa xóa cồng của cô đâu.


Danco (3306)

Zì chửi giùn.

Bín mlt chửi giùn

Một số con khác cũng chửi giùn...


Nhưng đó là chửi nhân văn.

ĐCM, con hốc khi tâm thế như cứt thì đi bương làm đéo gì?


Dang Dang (3307)

A cũng tự giới thiệu nà đương mầng tin học, mái tếnh, ca mê ga giám sát... các cái ở tỉnh lẻ.

Cô nầu ở Gồng muốn hợp tác mời liên hệ qua takeiteasy.winwin@gmail.com

Cô nầu biết chỗ nầu mầng cắn được mời giới thiệu.

Mời mời.


An Hoang Trung Tuong (3308)

Zì giảng thêm zìa kĩthuật chọt cho bọn con bò nào thích ngành chọt đặng chúng cô nên taychuyên.

Khi chúng cô đâm sâu vào ngành chọt ở boong cao, thì chúng cô sẽ quantâm nhiều đến tínhnăng phachọt {lens}, chứ không mấy quantâm tới máychọt {camera}.

Máychọt chỉ cần tầm trungboong, MP thấp, tuộitác giàcả thậmchí 40 mùa, zưng lếu sửdụng phachọt ngon, chúng cô vưỡn sángtác được zững tacpham búabủ.

Zìa đặctánh côngnghệ của phachọt (như focal length, max aperture, diaphragm blades, diagonal angle, magnification ratio, mount, etc), Zì giảng kĩ gòi. Giờ giảng đến đặctánh chấtnghệ của nó.

Khi muatạu một con phachọt cho máychọt cụa mình, chúng cô nên gúc trên mạng, nghe quân taychuyên đánhgiá zìa nó như nào, trong các đặctánh chấtnghệ sau:

1. Sharpness, aka Độ Sắc Hình

Đcm phachọt mà bị chê là "hình đéo sắc", thì vứt mẹ đi, zù zẻzúng đến mấy.

Pha có Sharpness ngon, nghĩa là hình sắc như zao ý, nét nào za nét đó:

[img=http://st4.geg.cz/photo/306205_detail.jpg]

2. Distortion, aka Độ Méo Hình

Pha đéo nào cũng có chút méo, chỉ là ít hay nhiều. Vì nó hình cầu, còn ảnh chọt lại hình lungtung:

[img=http://www1.arielnet.com/main/images/fig1a.gif]

Zĩnhiên, pha nào càng méo, ảnhchọt càng mất cânđúi, thì càng không nên zùng. Thường các pha có tiêucự zài, góc chọt zộng, thì ít méomó.

Tuynhiên với các phachọt caoboong, thì zù tiêucự nó ngắn, nó cũng ít méo:

[img=http://photoh.com.au/images/lindsay_adler2.jpg]

Đây là hai đặctánh cănbản nhất cụa phachọt, mà ai cũng đã biết, zù đéo theo nghề chọt.

Còn có các đặctánh khác nữa, mà chúng cô không nhiều con biết, sau đây.


Travis Hawk (3309)

Các cô muốn thiêndi, thì hãy chấmdứt ngay mối liênhệ mới Giùn nhiều nhất cóthể. Đến khi bôlão các cô lên nóc tủ, nhiđồng F1 chúng cô sẽ đéo còn contact gì mới Giùn nữa, chúng cũng đéo nhớ Giùn là xứ lồn nào. Tốt quá đi.

Dính đến Giùn chỉ mang lại zững buồnbực và thươngđau, đéo đc lợi gì đâu.

Moa đương nói Giùn bầnnông cả trí-óc lẫn thểxác nhế con Cò điên. Những người xác Giùn, óc Bương như Zì Ngài và Các Mác thì là Bương mẹ gòi. Những người này thì nên dây vào hêhê thế mới tài.


Travis Hawk (3310)

Moa chửi Giùn lồn gì hả con Cò? Moa đéo dây mới chúng nó thì chửi mần gì cho nhọc người? Moa bảo chúng cô hãy lên mần như Moa, là đéo dây, thế thôi. Are we fucking clear?

Tao đéo xỉ-vả gì tôn-tộc chúng mày nhé. Chúng mày là tiên, rồng, là thánh gì cụng được cơ mà.


Danco (3311)

Ref: Danco (3306)

Là liền ông tanh hoa, chúng cô, hãy có tấm lòng rộng mở bao la như biển cả đại dương để có thể chứa đựng muôn ngàn con sông con suối nhỏ.

Những con sông, con suối đó có thể là giùn, cam, Hmoong, tây bương, cộng quân..ect


Khi tâm thế các cô chưa đủ rộng, vui lòng ngậm mồm lồn lại, sorry cái lồn.


Danco (3312)

ĐCM, thời tiết như củ cặc


Travis Hawk (3313)

Moa đéo hiểu sao giờ cứ nói chuyện mới Giùn tọc, Moa cảm tưởng như sắp đâm lòi zuột chúng nó đến nơi. Zưng vì đéo mún rắc rối, nên Moa im lặng và bỏ đi.

Giùn có phẩmchất rất hay, đó là chúng có thể mần người khác điên sôi máu lên trong nửa nốt nhạc.

Tao nói chứ hảo huynh đệ Lói chuột?


Travis Hawk (3314)

Haha, Moa chết cười mới con Cò. Tầm cô trọc phú địt mẹ nghĩ cạn lắm cạn lắm.

Baodung, là baodung mới người biết nghĩ, biết sống vươn lên, chứ ai lại baodung mới bọn tiểunhân ác bá trộm cướp? Và biết rõ chúng sẽ cắn mình trong nay mai?

Đó là lòng baodung ngu-dốt và mù-quáng.

Đối với cái ác, chúng cô chỉ có 2 action: 1 là tránh xa nó đi, 2 là tận diệt nó lếu đủ mạnh.

Chúng cô đéo phải Chúa mà đủ trình nói về lòng baodung.

Địt mẹ con Cò nhát nữa.


Glory King (3315)

http://www.phnompenhpost.com/national/vietnam-not-my-king-pm

Đây là một bài mới đăng trên tờ PhnomPenh Post.

Đã hơn một lần, chị đã thông não các cô về tư tưởng bá quyền của Giùn, xứ sở được Đặng Tiểu Bình bạn chị gọi thân mật là "tiểu bá" trước khi tát một nhát vỡ hết cả mõm chó hùi thập niên 1970s.

Đại khái, theo bài nài, một FBker nào đó của Giùn tên "Pham Duc Hien," đã tố Hun Sen "phản bội người láng giềng phía Đông", và Hun Sen lão anh hùng đã đáp trả như sau:

"Anh cần biết tôi trung thành với nhân dân Campuchia, đức Vua và người vợ yêu quý của tôi. Việt Nam không phải ông chủ để tôi phải trung thành. Nếu anh là người Việt sinh sống ở Campuchia, anh phải tôn trọng luật pháp Campuchia; nếu anh đang sống bất hợp pháp ở Campuchia, anh phải rời Campuchia; và nếu anh sống ở Việt Nam, làm ơn yêu lấy lãnh đạo của mình."

Hun Sen lão anh hùng đã đập thằng vào mõm chó bọn Giùn ngu học, như vậy đó.


Travis Hawk (3316)

Nhớ nhé, đéo baodung với kẻ thủ-ác.

Tao nói đúng chứ người anh em Lói chuột?


Glory King (3317)

Ref: Travis Hawk (3289)

Chị không đồngý cách cô phánxét cuộcđời con Bín.

Cần nhớ, Bín không nợ-nần gì cô, việc cỏn bú diệu cả ngày (nếu thật), là quyền của cỏn, cô là cái thá gì, mà lên giọng?

Chị thấy cô đang lên gân và gồng mách hơi bị quá mức cần thiết. Relax đi.


Glory King (3318)

Chết cười.

Người ta chưa thoát được Giùn, chúng mày chửi đã đành, vì coi đó như khích bác nhằm tạo động lực cũng đặng.

Người ta thoát được Giùn rồi, sang được Tây Bương rồi, thì chúng mày vẫn chửi, rằng tại sao không làm nên công trạng ABC, sao không gặt hái chiến tích XYZ.

Làm ơn đi, nhìn lại mình đi, đã ra maolon gì chưa?


Glory King (3319)

Zì Bương vẫn bằngan ankhang chứ?

Khà Ngài luôn nhớnhung Zì, bằng tấtcả tấmlòng.


CBDN - CBDN (3320)

Ref: BankBua CủChuốiTây (3300)

Hưởng ứng cái này, sến nhẻ, hehe. Ai thích thì nghe lại nhé

Anywhere The Heart Goes
===============
Love can hurt when you go
Anywhere the heart goes
Don’t you know it isn’t easy
Being me
I hold you inside where my love never dies
And you will always live somewhere in me

If you want to follow
Anywhere the heart goes
I will be here when you want me
Any way you want me
And good years bad years
Would all fall away
If I knew that your heart
Would follow my heart
Someday
[youtube=https://youtu.be/NVETh8OGRKU]


An Hoang Trung Tuong (3321)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3309)

Còn có các đặctánh khác nữa, mà chúng cô không nhiều con biết, sau đây.

3. Bokeh, aka Độ Vo Sáng

Bokeh, là thuậtngữ taychuyên chỉ chấtlượng và hànhzong của zững mảng trong cú ảnhchọt mà phachọt đéo focus vào. Thường thì bokeh nhòenhoẹt, zưng hình nó có cátánh không, là điều các thợchọt zất quantâm.

Hãy nghe bokeh cụa phachọt Leica, nó khác xa các phachọt bànhdân như Canon, Nikon:

[img=http://i.ebayimg.com/images/g/G1oAAOSwqBJXWABl/s-l1600.jpg]

Zững mảng nhòe mà chúng Giùn kêu là "xóa phông" đó, chánh là nơi thehien Bokeh cụa một phachọt có đáng xèng, hay không.

Bokeh đó có hình vòm tròm, màomè phatrộn khiêuzâm, zất là ziệuvợi, trong khi mảng ảnh chính (aka được focus) thì vưỡn sắc như zaophay, và không hề méomó:

[img=http://i.ebayimg.com/images/g/YuAAAOSwvg9XWABs/s-l1600.jpg]

[img=http://i.ebayimg.com/images/g/NDAAAOSwuhhXWAB~/s-l1600.jpg]


Glory King (3322)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3309)

Ui xời vẽ chiện, giờ chỉ cần ông iPhone 6S + mấy app (ứngzụng) edit photo, là xong.


Glory King (3323)

Chị không đồngý việc bụđụi nầuđó đổi màu chữ của chị.

Màu xanh-lục của chị, có tự nhiều niên trước, hàcớ gì, chỉ vì con nầuđó phànnàn trùng cỏn, mà lại đổi của chị, thay vì đổi của cỏn?


Travis Hawk (3324)

Con Bín phơi hết mẹ đời cỏn trên mạng, nên Moa có quyền chửi cỏn lếu thích, chứ cần đéo gì phải mần nên côngtrạng hả con Lói ngu học?

Nhưng chị nói đúng, Moa đã có chút phánxét trong cồng trên, nhưng Moa đéo xin lỗi khà khà.

Moa tóm lại, đang gato với con Bín vãi cả lồn vì chưa thoát Giùn được, và cũng vì cỏn đang phungphí tàinăng hiếm có.


Glory King (3325)

Ref: BankBua CủChuốiTây (3267)

À giờ mới đọc cồng nài của lão huynh đệ. Chị sẵn sàng dùng mào khác tránh mào của cô. Chúc ngày ankhang.


Glory King (3326)

Ref: Travis Hawk (3327)

Ừ cầuthị như thế này, là tốt. Cô cũng không còn tintin, cần tránh những bồngbột nguxuẩn của cảmxúc nhưthế.


Dang Dang (3327)

Con nầu biết thông lệ cuốc tế dìa mầng cắn bẩu a phát, lủ móa điêm xèng đi choa mờ cụng nhọc nhọc là.

Zì ngài nhón tai mần fuck giảng a cấy nhệ?


An Hoang Trung Tuong (3328)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3324)

Còn với phachọt bànhdân, thì bokeh nó chỉ bànhdân thế này thoy:

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/4/40/Bahnhof_Dortmund_Brackel_Spiegeltele_DSC02359_smial_wp.jpg]

Chúng cô có nghe thấy cái vòng tròn đỏ phía xa?

Đó là phađèn cụa một con xebương (hoặc xeray) đang chạy tới.

Hình trên cũng thuộc zìa một phachọt khá ngon, bởi cái vòng tròn đó zất tròn, đéo bị méomó hoặc thậmchí bátgiác.

Đây cũng là một bokeh ngon, với các ánh đèn ven đường nhòe hình bầudục ấntượng:

[img=http://66.media.tumblr.com/7c4829d2c0ecd2cdfd923b496ca08599/tumblr_n8s9xzvkZC1qegy8do1_r1_1280.jpg]

Còn đây là hình cụa một phachọt zẻxèng, với bokeh nghe đúng như cái cửa mở khảu {aperture windows} chả có trườngphái, cặc gì cả:

[img=http://www.spiritualintelligenceacademy.com/images/bokeh-christmas-tree-lights.jpg]


Bà lội chợ Mun (3329)

@Loý & others:

Mời xem ảnh về Tibet trước, rồi từ từ tui post chữ theo sau, cho cô nầu thích ngó thực tế.
vì post chữ thì cũng chỉ kèm được dăm ba cái ảnh chứ ko nhiều.
TUi còn một mớ ảnh nữa nhưng để trong cái MC đi mượn, chưa kịp copy ra, mà người cho mượn thì cũng busy đến nỗi bẩu copy ra rồi vứt lên mạng hộ mà cũng chưa làm được.
(Ảnh được chụp = máy phone khôn tàu + 1 đt sony 8 chấm đời cách đây ơ kìa gần chục năm, bị bọn trẻ con đập bình bịch suốt nên chất lượng có thể như lone so với các ảnh pừo rồ của Zì và các tay chuyên).

Link album ảnh
https://goo.gl/photos/4vwhdyeprMZkVjHL6 (shared album).

Vẫn giữ nguyên lời nguyền với con Bố Bựa. Và tiin tao đi, lời nguyền của tao cực thiêng. RIP mày!

Dù vẫn biết là độc mồm, nhưng "đéo baodung với kẻ thủ-ác" - Thanks Hốc!




Travis Hawk (3330)

À, cụng sin báo cáo mới Zì ngài là Moa chưa mua tậu ông máy chọt, mặcdù xèng đã chốt. Moa thật lấy làm sấu-hủ.

Moa sẽ sớm ra Khánh Long và tậu 1 ông. Thành cô Con Bà Nó đã tưvấn nhé.


Glory King (3331)

Ref: Travis Hawk (21)

Chị khen, chị sẽ kiếm xem phim nài.


CBDN - CBDN (3332)

Ref: Glory King (3328)

Ref: Glory King (3328)

Chắc Búa Tạ or Zì đổi đó. Lói k phàn nàn là Ok rồi.

Nhưng nếu tôi là người set lại, tôi sẽ k thay màu của bạn Lói đâu, mà sẽ thay màu của Chuối (Chuối đừng giận nghen hehe).

Vì đó là màu set theo yêu cầu của các cá nhân chủ nick, thưở hồng hoang Blogspot quán. Mà Lói thì là Bựa đời đầu, màu chữ được set theo yêu cầu của bạn ấy trước, lúc ý Chuối còn chưa vào quán.

Ý kiến cá nhân tôi vậy thôi, chứ mọi người vui vẻ hữu hảo thì hay quá rồi.



An Hoang Trung Tuong (3333)

Con Bố Bựa không bị khóa mõm vì ziêng vụ em Mụn, mà vì bảnchất zungtục ươnhèn nhớpnhúa tanhtưởi matúy mạidâm đéo sửa được.

Không phải khóa 2 tháng, mà khóa mẹ 2 mùa.


Dang Dang (3334)

7Ref: An Hoang Trung Tuong (3331)

Nhiều là khẩu thì bông ke càng tròn, lói thế cho nhanh, dưng nguy cơ kẹt lá khẩu cũng càng cao lên ống kính hiện đại bỏn đéo ngu mà mầng.

Con nầu muốn bông ke tròn đẹp mời dùng ống kính thời a Le dưng chộp 10 tậm thì khả năng out nét hết 9 tậm là thường.


Travis Hawk (3335)

Moa lại chửi con Còn nhát nữa, địt cụ quân trọc phú lần đầu đi Singapore.

Lúc nầu mở mồm cũng tâmthế, chả khác đéo gì bọn doanhnhân rởm đời, leo lẻo cái mồm tâm mới chả thế.

Địt mẹ đéo có tâm thế thì đéo được quyền chửi Giùn hả cô?

Ông chó, lếu nó biết nói, nó cũng sẽ chửi tốc mả Giùn chúng cô lên chứ đừng nói là người thường.

Thôi, chửi thế là sảngkhoái ông người gòi hehe. Moa suống đường làm thân trâu-ngựa đcm.


An Hoang Trung Tuong (3336)

Ref: Travis Hawk (3333)

Nhớ mua đồ "Made In Japan", đồ tayhai cụng được. Zì chỉ zặn vậy thoy.


Glory King (3337)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3336)

"zungtục ươnhèn nhớpnhúa tanhtưởi matúy" thì OK, nhưng "mạizâm" thì có sao đâu ta?


Glory King (3338)

Con nầu sắp đi Singapore đó? Con Danco hả?

Thắcmắc gì, thì cứ hỏi chị nghen, chị đéo dám nhận mình rành Singapore, song chị đi-tới-đi-lui xứ đó cũng khá nhiều gòi, đủ để chỉ cô vài mánh-mung tiếtkiệm ngânlượng.

Chúc cô vui. Singapore là xứ thượngđẳng top Châu Á Chó, nên hầunhư cô sẽ thoảimái, ungdung và antoàn trong suốt hànhtrình.

[img=http://www.wtg-global.net/wp-content/uploads/2015/11/the-merlion-singapore-wallpaper.jpg]


Bà lội chợ Mun (3339)

Giao thông ở Tây Tạng: ĐM, nó hiện đại, to đẹp, phẳng phiu, quản lý chỉn chu, chặt chẽ vl!

Phần lớn những con đường ở Tây Tạng đều do nước mẹ xây dựng trong vòng 10 năm, 5 năm, 7 năm gần đây. Kể cả Thủ phủ Lhasa cũng được renew và mở rộng trong vòng 18 năm vừa rồi (có 1 cái như cái tượng đài đánh dấu quá trình mở rộng và làm mới Lhasa ngay ở gần đoạn junction bắt đầu vào Lhasa)

Bản đồ 1 phần của Lhasa, các đoạn thẳng thớm là mới được nước Mẹ quy hoạch lại, các đoạn vặn vẹo là đường cũ (nhưng đã được trải nhựa đẹp, lát đá xanh, sạch như chùi!)

[img=https://www.travelchinaguide.com/images/map/tibet/lhasa.jpg]

Những con đường ở Tây Tạng 2 bên luôn được trồng cây cùng loại, cùng chiều cao, đều đặn và thẳng tắp, kể cả trong phố hay không phải phố, ví dụ vài cái chứ lôi kho ảnh lên đây chắc chết ngất!
[img=https://lh3.googleusercontent.com/6_XdwDiwzkV-hSs_hHBnCymWyQBfwt14STq49u2wjg4r074g3y7J5w0ZESbB71UrZmIndqKJw8uuKO-qsc_f7ApXEnp9yu9lzUoBh4-IVADygxnhOXcqeTlDFx-VHe-pOqx05W1HBM_W8uVAGRpfU7rgEdQn4P3aoBHxra3AgWfOq09iD7raMvVyT-YLPToLKnliVCnJYH4hMTpzWozq8mmLCxeECQ1xmNLjiwf2Dk4T5senu1-kWzmmxZaBqfWYUIC44KGoF3sEjX4sxl5dlDP5k1tBIOg3XR-EvrhNHyn_WO7Vkg1aMs_tSD7cTIdq_IkeGKwPo8n-QweAtSooPsSB7Aw8aotL8nqokqs3y4GOFuli7UxVJ8yW8jR-O9NbDP5JJC_wcRrbjgyXbs51uLBSYclQHn9u5ETlOaY586DiJI6OrbXRFK2ASxEApxAtEy8zXHpLD3vDT6ZsPpC1U_I247pp3QsbCFKkKQOl-xVYpT9UsNvwd0gUA0f0rMtfzhT9qXVfXA5cNlt_dnO8pzgMXmJ3LTIp0CurtnEObU2lLjkcejplkGGm49jubUtGs9dLiGu27w0suHz23J-COnTA6ceeK5U=w874-h655-no]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/3vGaS-vVtKxvV3AKipsblG_2Yu9uHsJR-ieLDGuJOPurwwzUeSMC8NG6zg-qkdV6cYqlrEmOVSVpIzognOVCyMMb50eeS5uZwUcdo5KZzMIJxZXjeWDZJ7l4KnKXRHTvZEU_PRH9AcQsvV4Yo3p2yNi1FE5dJbdX8j9r2Z1D1yl-6mo0hTUSOwH1oEg7WShIRvOnXkZAb2NrAZamL1NLi-xA7ivlsBmvRlw5cFOeo8jNwvBYQMLvZir7gNaTq7XRKsmz4S2hfEEgp7-fUnhnmFLFlUdkxd5UxrZC_zMArdweFHUbm7oVLuvf-HTkbtyXoJ7qpbvY_RNmcrPduR-beSaCxsuAPowfqrA-XvId0wHqfSiQgDDXh8fIjySOH87vOG31106b0olR6bW93y8scNqlcp-zhfVVIQcPPL-xNXi_DHGfA6SpCr52iB-HwfMp-zIRd66PkOFeuGJXmk7p204RMmXsCyzKhHPIol3ftJjt-RSJcY4COpQsUFYuw4ZNOJ_maHged1RKIZz81bwZqwHdiENTxSzcgQq9HnoAVGWtysGLfMJkmmekso6QPtD_bfoKB-40jbMJQaPoNwmXJrWaJhYFekw=w874-h655-no]


Citybike: ở các góc phố, quản lý tự động, kiểu quẹt thẻ, ko nhìn thấy người canh gác, cũng ko rõ cách quản lý ntn! (tất nhiên là cấm xe máy như các thành phố khác của TQ)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-rNFMNYCtweea8f_SJT-RB-dLc_S8JF61R4JsnUVxo2YOLhqzCre-FxFw_jjzx_ZGf2Hw-dknAIEmIVPSviZ0bgn865Hi5Hp5hjzVvQlnFET0NldpKPALONc4vlRKTUv2DQBRjb2_d3ZDP-J32S8YJLKcSpGLvln__OsIr55VLJss6rUO8-BaxxKIlBlbDxvw-kYm5j0r3gh6APeK6Ss_BLr6d-NBchxxUs-3qEWcYXGrdYPgCL-pPOQizAmDQh7s9JWn0up8RfiAJ2yAhqry8R8lRbBKNDSyJkBOXZCT-aIIT8HZ4Pq-HQrZNmKQcT74_Oi80DnkgcEFr8Q2wx-wKt4Gu334HRhb_8dxxxb7z6tIsBnQSomn6Ui0GavfoGcL1ooJPiUgO34ozRCC0hBO55b2gVhMp49c086GqzvbpL4GWPkhJ0ZXAIrwTQhosIdQ_PH9BCY8Ln21Si0UbR11cm1-Psei18G4O92hNxngBQ5jh1Os2niKzrcU4lAtZ7SBS3adD2QFM5PT8pPBqcX9tjuO2ciRmMiYz3BbTXWrsi4fj38uZTN9LFUsQN18LkKHpVf_Vkm7GLgu8PC5asQLU-XMXpdpXo=w874-h655-no]

citybike nó có cái cột ntn! Cô nào rành về công nghệ thử đoán cách quản lý, tui éo rành nên ko dám đoán mò!

[img=https://lh3.googleusercontent.com/2iLwyDQwqtKQxFNgO7fsJOsLSH0hLUeOvpOhDy1OFbcNtDMEJzhBYTrHj7nSlimNplgzTHDDaPoywM0dcOsTl7LHuQwvSs1pofyvbbWUOkV_bCGh5Paef9dOCqeXbaxHV0yukpvK46VPyCb_miw4DMqjQA9dlzrO-knGUjbv4TrlJjg9UzWtwDGBLWXKymO5_Z0wsM1ubU4MabA1qy1hnzwI5uvX48cCv462tTVPEK01DlACIrrthhJciI61vqfM2BM7l2ilWwR_CM1pKrm8z2Mg9z8vdKWGxtCUFbbCzLx6q6eZcNoPQnoLf1Pr7s3BCRnNiAVP_Azh9N6YZmBO-L7KkYL0Jsijsbi0WGF5_W7IxPVNAqsKDLVZAAWRyFx3946XPFeBCpRHeeVt2SB0UKuyNUusEo4OWq6LGoI3fMxEUtme0Uew1MB_tb6VqLeenStIv_q-pyOFPLO1la2Cy_1px0KO61-bvGeniUp6IpmX_hv_Yb09N-ZRYOQ4FPFPfHhXKZbzofUQnBQLiylo0__Er5-ISwbegntO3YNKHZ7lg5juOOHeEbntQ8zeSz4uhKKrYHpAbmUGHGJFzOD_b7U0pIvwG7M=w874-h655-no]


Glory King (3340)

Hay quá Mun em yêu. Có thế, chứ lị.

Nhận của Lói Ngài, lời cámơn sâusắc.


An Hoang Trung Tuong (3341)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3338)

Zì gợimở cho con nào lần đầu chơi máychọt với hànhdung mình sẽ thành một thợchọt taychuyên hoặc ít nhất cụng sángtác được các tacpham cothe treo trangtrí trên tường nhà.

Là, chúng cô chỉ cần mua một con DSLR loại tayhai thoy, zưng chỉ nên mua body (aka thânmáy), còn phachọt mua ziêng.

Con phachọt đầutiên cụa chúng cô, zì khuyên nên zùng [fo: color="#FF0000"]pha 50mm F1.8[/fo] (aka tiêucự focal length prime bằng 50mm không có zoom, và khảu mở zộng nhất bằng F/1.8).

Con nài mớitoe cụng chỉ có giá 1 trump thoy.

[img=http://www.bhphotovideo.com/images/images1000x1000/canon_0570c002_ef_50mm_f_1_8_stm_1143786.jpg]

Con nài vửa zùng chọt chândung, vửa chọt phôngcảnh phốxá nhàcửa kiếntrúc, vửa cothe chọt macro, sanpham hànghóa đồđạc. Chấtlượng tạm được mọi nhẽ.

Lếu muốn có zững ảnhchọt chấtlượng gần với zân chấtnghệ, thì zùng pha 50mm F1.4 nha.

Chỉ khác quả cửa mở khảu to hơn chút tẹo (từ 1.8 sang 1.4), mà giá con pha đắt mẹ gấp 2-3 lần.

Lếu chúng cô chưa có đụ xèng, thì mua hàng tayhai, giá cụng tầm một trump. Nhớ là hàng Made In Japan nha. Được hàng Made In Germany thì tốt quá, zưng giá hehe tại tăng mẹ gấp 2-3 lần nữa.


An Hoang Trung Tuong (3342)

Ref: Glory King (3339)

Quen mùm theo lácải thoy, con nài.


Glory King (3343)

Nhạc Lói Ngài nghe sáng nai, cho tâmhồn thơmụng:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=eJSik6ejkr0]


Glory King (3344)

Tiếp, nhạc của Coldplay:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=YykjpeuMNEk]


Danco (3345)

Ref: Dang Dang (3321)

He..he...he..., anh ham, anh ham qua đi chí lị, ĐCM

Cơ mờ bi giờ anh mong có thể lead được needs của thị trường, ĐCM. Khó vãi đái!

Ban đầu anh bán cái mà thị trường cần.

Sau đó anh bán hàng kèm theo gói tư vấn cho khách. Chả dụ: theo kinh nghiệm của chị, thì cô nên đầu tư món ABC, quản lý vận hành theo kiểu DEF. Đến khi EBP thì đong xèng, biếu gái, mua xe bay or du thuyền thì mặc cụ các cô.

Bi giờ, tham vọng của anh là lead được thì trường. Để became the key player, ĐCM.

Anh lục lọi FMBA của Zì ngài, mờ đéo thấy tips nào chỉ bảo món này, ĐCM. hay là anh ngu quá đéo tìm thấy trong đó có vàng và gái đẹp? Cô nào tìm thấy, vui lòng share, có quà, ĐCM. Đéo miễn phí, chị hứa!


Là Sao (3346)

Ref: Bà lội chợ Mun (3332)

Thành VS Mun về bộ ảnh, gợi nhớ nhiều quá.

Anh đã có đi biệt phái ngót-niên nơi đất Mẹ, mà chửa có dịp đi Tibet, tiếc quá.

-------------------------

Hệ thống giao thông cao tốc của Khựa thì ngon thôi zồi. Anh cứ nghĩ Zùn sẽ chậm hơn Khựa 10 niên trong phát triển hạ tầng kinh tế. Và rằng hệ thống giao thông Zùn cũng sẽ phát triển ngon như Khựa.

Nhưng 10-niên rồi, nhìn Zùn vẫn như đống cứt nát các cô ạ, phải chăng đéo có ngày mai (để hy vọng).


Danco (3347)

Ref: Dang Dang (3330)

Cô nói rõ ràng và tường minh ra xem nào.

Chuyện mần ăn sinh tử mà có nhõn câu như vầy thì biết đéo đâu mờ lần?


Glory King (3348)

Ref: Là Sao (3348)

Giùn kém Khựa, ítnhất 50 niên aka nửa thếkỷ, trởlên.

Có con cặc, mà 10 niên, địtmẹ hàihước tếu vừa thôi.


Danco (3349)

Ref: Travis Hawk (3337)

Chị vưỡn yêu cô, hẹ...hẹ....

ĐCM, con tin tin, hơi tý đã tăng xông và bốc đồng.


Danco (3350)

Ref: Glory King (3340)

Chị cảm ơn, chị khoe tý thôi như Zì ngài bẩu. Hệ...hệ...hệ...

Cơ mờ chị đặt tua theo đoàn roài, 15 củ cụ.

Lần sau chị sẽ phi sang mã lai roài bắt xe đò sang sing như Zi ngài chỉ bảo, ĐCM!


Bà lội chợ Mun (3351)

Xe bus hiện đại, êm ru, có AC tất nhiên, chạy khắp các phố:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-0/p206x206/13557811_1208717022474660_8631137181209035878_n.jpg?oh=88e7ee6621fd34b9e481786c47e4e795&oe=5820D91A]

Xe taxi thống nhất giá mở cửa cho 3km đầu tiên là 10 tệ! Từ sau 3km mới tính theo đồng hồ!

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-0/p206x206/13615126_1210509668962062_1482306499849820995_n.jpg?oh=3b3bc66d83ad445636e6a43a4d6ace01&oe=5814DBF7]

Một vỉa hè ở trung tâm Lhasa, đầy nhóc xe oto, vỉa hè rộng để vừa đỗ xe, vừa đi xe đạp vừa đi bộ được!

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-0/p206x206/13590346_1210509695628726_2474348852533601094_n.jpg?oh=7b800ad269270a408ff474704b1e2bf4&oe=58292A85]

Xe rickshaw: thì phải mặc cả, đi tối đa 2 người

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-0/p206x206/13606520_1211611448851884_6577473314829904495_n.jpg?oh=fc45b4effbe3a2e8804f692e7b367d32&oe=5812E5A5]

Hôm bữa gặp tắc đường chút chút vì bị cấm 1 đoạn (nghe guide nói là đang sửa đường do đá lở) - đầy nhóc các loại ô tô, hiện đại hơn xứ Giùn nhiều boong!

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-0/p206x206/13592698_1210509392295423_9033521995372260328_n.jpg?oh=3c14ba264efacf4f9adb326ac15233d8&oe=5858A91D]

Xe liên tỉnh cỡ lớn (tức là >24 chỗ) chỉ được phép chở tối đa 20 người, kể cả loại 45-48 seats, cũng chỉ được phép chở 20 mạng! Và có 1 csat đi kèm + 50km có 1 trạm kiểm soát. Để làm gì? để giảm thiểu tai nạn giao thông (vì các con đường liên tỉnh ở Tibet thường qua các đèo cao, núi cao, có nhiều đoạn bên cạnh vực sâu, cạnh sông, mà đường đẹp nên tài xế mà lái quá tốc độ là dễ đâm xuống vực). Đến mỗi trạm, csát or lái xe phải xuống trình cái lịch trình, để được đóng dấu thời gian vào đấy. Đến trạm sau nó nhìn vào dấu time ở trạm trước rồi tính được ra thời gian chúng mài chạy bao lâu, nếu nhanh hơn quy định thì mày bị phạt.
Ảnh thằng cu cs non choẹt 23 tuổi đi cùng xe chúng tôi!

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-0/p206x206/13516405_1208721095807586_7836459914815706616_n.jpg?oh=b2f18225cb0c2af9ea2d5a5873c448b1&oe=5824BB20]


Là Sao (3352)

Ref: Glory King (3350)

Hehe.

Thậc ra đéo phải anh nghĩ, mà lời các bô lão rằng:

Bọn Tầu mở cửa (reform) năm 1978, chúng ta mở cửa 86' (thậc chất là 90). Zư vậy là chúng ta đi sau và sẽ bắt kịp Trung Hoa về kinh tế chính trị trong vòng he he mười niên.

Xing chia buồn cùng các Bô Lão.


Glory King (3353)

Ref: Danco (3352)

Chị cấm con Danco xưng "chị," vì địtmẹ chị là con đầutiên trên tuyền cõi mạng Giùn xưng "chị" (và trước đó là "thím")

Không tin, cứ hỏi Zì Ngài.

Địtmẹ, đẳngcấp Bựa Quán hànlâm lừngzanh, đùa với chúng mày đấy à?


An Hoang Trung Tuong (3354)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3343)

Trên thân con phachọt, chúng cô có nghe chữ AF và MF, hay chăng?

Đó là 2 coche chỉnhnét {focus} thôngdụng, là [fo: color="#FF0000"]Auto Focus[/fo] (chỉnhnét tựđộng), và [fo: color="#FF0000"]Manual Focus[/fo] (chỉnhnét zùngtay).

Các phachọt từ mùa 2000s tới đây, thì toàn kèm cả AF và MF. Chúng cô thích bật anh nào thì bật. Các phôn khôn, thì đéo có MF.

Zưng các phachọt trước 2000s, và cả các phachọt Đức caoboong, lại đéo có AF.

Zì thì zùng phôn khôn, zưng lại đéo never chơi AF, thế mới tài.

Khi vào chếđộ AF, thì mõn khi chúng cô chĩa máy zìa đốitượng và bấm (nửa nút shutter) chuanbi chọt, con phachọt sẽ kêu xèxè. Đó là máy chỉnhnét AF của nó hoạtđộng. Nó sẽ tựđộng làm hình sắc-nét theo ý nó.

Zì Ngài thì, đéo ưa cú xèxè đó, và cũng đéo muốn phụthuộc máymóc, nên Zì ném mẹ chứcnăng AF.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuGHupLUWPmBNvxU-urMGlO4pzwgUDZozHF4652JBHZF8Yj4lOlplWwaMJixYXyTlAASQV5Eu8Vc7LMslfe28k2DLjeKngq1B5iTGDWZqXbkcyuEqQL_KL0b-yGrPVcmTYtn-Fc_vXvWfr/s1600/_MG_9390.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3LNEAcclBT5cJ2TK8uXgEiMAGip1hzLv-zwjbtSUIyr1AqX7xKvV1gKXESHY9lMvjZUb44yrxFsmSbNoDdRPeSIjSlD8GHOViZqFniA5qs8m0wXZnFFe3uODcudYoKL3Ee5MPlIoyCcWR/s1600/_MG_9393.jpg]


Bà lội chợ Mun (3355)

Đường Beijing - Là đường trung tâm của Lhasa (chạy qua mặt Potala)

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13557914_1211070268906002_5130126593122272224_n.jpg?oh=263d55fe0b82f9df788296159908bb8b&oe=5828702B]

Một ngõ nhỏ ở Lhasa:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13567170_1211042038908825_9049386825680185885_n.jpg?oh=a302e397b3a0ca6105e0c95028f87973&oe=582D9AD8]

Một đoạn đường ở cách lhasa 350km:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13592669_1210509298962099_3804638161920600506_n.jpg?oh=deac6efcd734929e303bd6d38583a2f9&oe=585CF0F2]

đoạn này thì trên đường từ sân bay về Lhasa:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13592673_1208726855807010_3318933495487990399_n.jpg?oh=e13d1ee1146313d2920b9594dcb414dc&oe=585CF580]

Một đoạn đường núi (1 bên núi đá cao 1 bên sông sâu)

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13537741_1208726832473679_4973709758598657577_n.jpg?oh=2e4ed6f56506c9fffd6dafc51e983a9f&oe=5820E835]

Trên xe du lịch luôn có camera và voice recorder! :D

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13626537_1211611095518586_8196899134803918713_n.jpg?oh=9892e1e2b55c4d86aa89ccb6197486f9&oe=5859B8C7]

Túm cái quần lại là hệ thống giao thông (từ đường xá đến xe cộ và cách quản lý) ở đây tốt hơn rất nhiều các thành phố hàng đầu ở Giùn! Lại một ngộ nhận trước khi đặt chân đến đất Tây Tạng được giải đáp.


An Hoang Trung Tuong (3356)

Ref: Danco (3347)

Có trong đó đó, đồ con bò


Là Sao (3357)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3356)

Ờ, chụp MF thì đẹp hơn zưng luôn khó hơn.

Chưa quen, mỗi hình chơi 5-nhát ở các độ nét khác nhau.

Quen hơn, chơi 3-nhát.

Chuyên chuyên, thì vẫn nên chơi 2-nhát.

Rồi chọn cái xấu mà xóa đi.

Hehe, tiểu xảo là vậy.


Bà lội chợ Mun (3358)

Một cung đường đẹp như mơ vòng hồ thiêng Yamdrok

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13501885_1209194112426951_1715505759833064053_n.jpg?oh=b8dc46ba6b46b70ace660bf140bbd11e&oe=5814590C]

Đoạn này từ 300o-3500m cao độ, 2 bên đường là ruộng cải vàng rực, đẹp rực cmn rỡ!

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13501751_1208726912473671_3677649710540162099_n.jpg?oh=d63bdd7f1652c359ad14f56dff537887&oe=585B36D6]

chụp từ bên trong oto chỉ được thế này thôi!

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13615418_1210462585633437_4248583266098534521_n.jpg?oh=a19ef7234a7824cf3d5738a56dceb3fd&oe=582E0749]

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13619853_1210462812300081_1373828844564804572_n.jpg?oh=b492c03af1a2656cf55453440ca54f89&oe=581E7433]


Thích Nhất Đỏng (3359)

Chị đây.

Con Lói im mồm ngay không chị vả cho tòe loa bâygiờ đó con điêng.

Kể cho các cô nghe. Hôm qua chị ra tiễn người thân ở sân bay Gồng. Lúc chờ, chị ngồi cạnh 2 con Lừa đang kháo nhau chuyện chuẩn bị qua Singapore sắm đồ.

Chị trông bộ dạng nhẽ cũng thuộc dạng thiếu gia giàu có. Nhưng nghe chúng nói chuyện thiệt khiến chị mắc ỉa.

Chúng nói sang đó phải ở Marina Bay Hotel, ăn sạch tất cả các món ngon rồi mới được về. Mua sắm thì đồng hồ làm 3 ông Rolex giá trăm đô Mẽo cho dẻ.

Chị nghe mà táo bón luôn đến giờ chưa hết.


An Hoang Trung Tuong (3360)

Ref: Là Sao (3354)

Giùn theo sau Khựa đúng là chục mùa. Zững mùa 1970s, kanhtế Giùn mới kanhtế Khựa hầunhư đéo có khácbiệt trong vimô.

Zưng Giùn nửa-zơi-nửa-chuột, vửa muốn theo Khựa như truyềnthống 6 ngàn mùa, vừa muốn các anh Bương (cụtỉ là cựuthù Mẽo) kiumang.

Chố nó chịu được cái giống phảnphúc lá-mặt-lá-trái, cắn cây táo zào cây sung, đứng núi này nghe núi khác. Cả Khựa và Mẽo từchối Giùn, mặc cụ mày tự bơi.

Cuốicùng Giùn đéo theo ai cho chót. Và kếtquả thì chúng cô nghe zõ gòi đó. Theo Mẽo đươngnhiên bấtkhả, còn theo Khựa thì cũng đéo nên thân.

Giùn giờ chậm hơn Khựa quãng 100 mùa, chứ 50, cái con buồi.


Là Sao (3361)

Ref: Danco (3347)

Xem lại học phần Marketing ấy, đồ con ngựa.

Phần Sản phẩm (A,B,C) bao gồm thiết kế, định giá, triển khai.

Nhẽ cô nên đọc lại phần triển khai sản phẩm.


Glory King (3362)

Ref: Thích Nhất Đỏng (3361)

Sao bắt bố câm mùm? Mà sao giờ con đéo nầu cũng xưng Chị, vậy ta?


An Hoang Trung Tuong (3363)

Ref: Là Sao (3354)

Giùn đéo cần làm gì nhiều. Chỉ cần zập mẹ khuôn theo Khựa.

Zưng Giùn cứ mong đi-tắt-đón-đầu hehe, một phát thành mẹ Mẽo. Tắt tắt cái con buồi.

Sứcvóc, trítuệ, vănhóa, tậpquán tôngtộc, cho đến lạchsử và cấutrúc chánhtrị, Giùn ychang Khựa. Thế mà hehe cứ đòi giống Đàiloan với Namhàn.

Đàiloan Namhàn thì nó zám quì mẹ xuống liếm càng Mẽo, ỉa mẹ lên lạchsử của nó. Chứ Giùn chúng cô thì xoay đầulâu liếm cứt cụa chính mình.


Bà lội chợ Mun (3364)

Cô nầu xem ảnh ở link album đã gửi bên trên mà cần hỏi gì thì copy ảnh vào đây để tui thuyết minh tiếp.

(bữa sau sẽ viết về ăn chơi cắn bú ở Tibet).


Dang Dang (3365)

Ref: Danco (3349)

A có quan hệ tầm cao có thể giúp cô xâm nhập thị trường dễ dàng nhanh chóng, lói ít hiểu nhiều nha dcm.

Thiếm đánh muốn mở công xưởng de chai ở tĩnh chó hơm người ơi?


Dang Dang (3366)

A đăng đàn xúc tiến đào tư dìa tĩnh chó quê a luôn. Con nầu có ý định nghiêm túc kiếm cắn mời công tắc qua email takeiteasy.winwin@gmail.com nha nha.


Là Sao (3367)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3365)

Yep. Câu hỏi đõ lởn vởn trong anh khá lâu, đéo có câu trả lời.

Vì sao hệ tư tưởng, văn hóa tương đồng. Mà mình lại đéo phát triển được như nó (hoặc gần như nó)?

-----------------

Tạm gác quá các tranh chấp đất đai biển đảo cứt đái.


Emđẹp Emcóquyền (3368)

Nào địt mẹ, để anh post lại sự tích cái lích lêm Lói chuột để con Glory King khỏi phải lăn tăn với bọn Bựa mới nhể. Bố tổ.

[img=https://s31.postimg.org/sx38p2cjf/12_E0_AD3475921_EBE.png]


Emđẹp Emcóquyền (3369)

Thành chị Lội về bộ ảnh Tây Tạng. Nhìn bộ ảnh của chị, anh cũng muốn được tận mắt chiêm bái quá đi.
Cơ mà chị cho anh hỏi, vện anh vừa dính quả bầu bí thì có nên công du Tibet?


Là Sao (3370)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (3370)

Con Dép khoe khéo đấy mà, anh lạ đéo. hehe.

Chúc mừng chúc mừng, chúc bé bi nhanh lớn, khỏe mạnh.


Emđẹp Emcóquyền (3371)

Ref: Là Sao (3371)

Cám ơn cô Sao. Anh bí mật mà. Nghe thiên hạ chúng đồn rằng núc này đóe nên khoe khoang đâu. Thật í.


An Hoang Trung Tuong (3372)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (3370)

Tibet chỉ zành cho zững caothủ đammê.

Còn đất Khựa baola, thiếu cặc gì nơi chúng cô chưa đi và cần đến.

Vạn-lí-thành, đã cuốc được câylômếch nào chưa?

Thập-tam-lăng?

Quế Lâm quêhương Giùn?

Hay Thiên Môn Sơn này này:

[img=http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/01/09/13313-1584-1452312722.jpg]

[img=http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/01/09/21313-2177-1452312722.jpg]


Bà lội chợ Mun (3373)

Emđẹp Emcóquyền said... (3370)

Theo tôi thì bà bầu, trẻ em, người cao tuổi không phù hợp với việc dịch chuyển từ độ cao 1m trên nước biển lên độ cao 3000-5200m above-sea-level. Vì trên độ cao đó, không khí rất loãng, tim phổi phải làm việc rất nặng nhọc, tuy có thuốc hỗ trợ nhưng vẫn rất khó chịu. Ban đêm không khí loãng hơn nên rất đau đầu và khó ngủ. Đi bộ nhiều khi còn thở dốc khó nhọc chứ đừng nói leo bậc thang!

Và tour này thường đk trước một vài tháng chứ ko đi hàng tuần như các tour Hàn Xẻng, Sing, Thái Mã... Để làm gì? để gom khách và xin visa + permit vào Tibet.

Chi phí hiện tại là 50M ++/pax cho tour 8N7D



Là Sao (3374)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (3372)

Đúng roài, nơi Zùn, thường có dèm pha, theo quan niệm các cụ không nên.

Zưng nơi đây, Quán Bựa, là nơi tràn đầy nhân ái và tình thương. Chạ có cặc gì quan ngại.

Nghe chưa.


An Hoang Trung Tuong (3375)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3373)

Đường tới Tianmen Shan bọn con bò cothe gúc.

Đạikhái, chúng cơ cỡi xebương sang Nam Ninh, mất quãng từ sáng (giờ Hanoicho) tới 3PM thì tới nơi. Sau đó cỡi xeray (tốcđộ cao nha) từ ga Nam Ninh mất trọn đêm thì đến.

Đi trên cầu kính cao vài câykilô hehe sợ sun mẹ lông zái:

[img=http://www.harbinice.com/public/richfiles/photos/winter%20destinations/zhangjiajie/tianmenshan-mountain/tianmenshan%20(13).jpg]


[img=http://resources1.news.com.au/images/2014/02/26/1226837/937665-8b493756-9dcf-11e3-b2ad-08c02f4f904c.jpg]


Dang Dang (3376)

Sáng giờ a mất mịa đâu đó khoảng chục cồng, lủ móa thèn gúc.


Emđẹp Emcóquyền (3377)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3373)

À, chưa Zì ơi. Anh vốn thuộc tạng hướng bên trong, cứ chỗ nào có nhiều phò ngon là anh cuốc thôi chứ không mấy đam mê cảnh vật.

Vện anh nó chỉ đạo Tibet lâu dồi mà anh vẫn kiếm cớ khước từ. Nay thấy bộ ảnh của chị Lội nên bỗng nhiên nổi hứng.


Dang Dang (3378)

Ref: Dang Dang (3377)

Ahihi được gòi, thèn gúc hong cho bốt cồng do a chưa prove i'm not a robot.

Xo zi Các mác mí cả các cô bị a thuộc týp ngu học.


bữa no bữa đói (3379)

Hehe, lếu có thể, anh xin các cô mần ơn dẹp cái trò so sánh Lừa cuốc mới any xứ nầu. Địt mẹ, phẽo không thể phẽo hơn. Bởi, một khi các cô đã đéo cần tổ cuốc thì xin thưa, xét về độ "đéo cần tổ cuốc", các cô chỉ đáng bú buồi cho bọn nhà quê liu manh. Hai là mối quan tâm của các cô phải là dư vại mới là "ra tấm ra món", thì anh chiệu.



Emđẹp Emcóquyền (3380)

Ref: Bà lội chợ Mun (3377)

Thành chị ơ-ghên. Để anh trình lại cái cồng này của chị cho Vện. Hehe.


Emđẹp Emcóquyền (3381)

Độ rày, anh mải mê awesome threesome với bia ôm, bánh mì, mía đá, lại đương sửa sang tấm cửa cái nhà thành thử đầu óc tù túng quá, cũng muốn nhảy nhót đâu đó đôi tuần.

@Ngu Vật: Hôm nào anh sửa xong nhà, anh post ảnh lên, cô Ngu vào chém anh nghe phát nhé.


Dang Dang (3382)

Dì bựa nhẽ mầng mịe quả gúp kiến kiến cho bọn bựa business xuống xèng sinh hoạt (có gì bán nấy) cho ló lợi nhuận. Thời buổi hội nhập gòi mà cứ úp úp mở mở khó mầng diệc bỏ mịe hehe.


Tran Tuan Son (3383)

Ref: Bà lội chợ Mun (3351)

Thành chị Mun về trải nghiệm ở Tibet, không hiểu sao mấy cái ảnh bốt lại ở cồng này mờ tịt so với ảnh bốt lúc đầu.


Bà lội chợ Mun (3384)

Tran Tuan Son said... (3383)

Cô lội lên trên rồi mở link share album ra xem cho đầy đủ và rõ nét, tui dán link ảnh sang có vẻ ko đọwc chuẩn.


An Hoang Trung Tuong (3385)

Ref: Dang Dang (3382)

Zì đùngtành. Trướcmắt nhẽ Zì mở thử một gúp kiến bên FB cho các anhem 2toong MBA (tấtcả mọi khóa) vào sanhhoạt và đàmđạo. Chỉ sanhhoạt thoy, chứ nộidung các bàigiảng vưỡn nằm trong các lớp MBA, khongthe đủi khác.

Anhem nào chưa thamgia MBA zưng vưỡn muốn vào gúp thì vuilòng hehe trả xèng.

Lếu thấy lợinhuận thì mở tiếp cho anhem 2toong Paidbox (tấtcả mọi box) sanhhoạt luôn.

FB zùsao thì tánh tươngtác cụa nó zất cao. Zì đéo ưa nó zìa nhiều nhẽ, như loãng thôngtin, khó tìm, khó save, zưng vưỡn phải lợidụng nó.

Zì chỉ bănkhoăn whether các gúp kiến ý có làm giảm nănglực cụa Quán Bựa không, tại function Quán Bựa vưỡn nhấtquán xưanay là khaisáng free cho mọi Giùn.


Glory King (3386)

Zì Bương cho chị hỏi về món củ-lồn tên là "mỡ muối," được hem?

Nó đây:

[img=http://i1327.photobucket.com/albums/u664/nguyenlutrucloan/20201_zps596ba962.jpg]

[img=http://hybridtechcar.com/wp-content/uploads/2014/06/salo_02.jpg]

Đéo biết cắn có ra gì hông ta? chị đoán nhẽ vị của nó béo-béo, mặn-mặn? Và nó có khác gì so với bacon (thịt muối) của bọn Mẽo hông?

Đatạ Zì.


Bà lội chợ Mun (3387)

Vài số liệu về du lịch ở Tibet;

năm 2k14: 14,5 triệu khách DL
Năm 2015: 20 triệu khách DL, tạo ra thu nhập khoảng 4,26 tỉ USD.

Dân số ở Tibet là khoảng 2,7M (riêng vùng Lhasa là tầm gần 1M).

So sánh với số liệu khách DL đến VN năm 2015 là 7,9M chỉ bằng 40% so với Tibet!

mặc dù từ 2013, nước mẹ đã kiểm soát chặt chẽ cũng như thắt hơi chặt đường nhập cảnh vào Tibet, mà con số ước tính vẫn tăng 30%/năm.

Ở Tibet có 5 sân bay (4 sân dân dụng và 1 sân qsự), có sân Conga (Lhasa) là sb quốc tế, nhưng chỉ đón duy nhất tuyến từ Kathmandu (Nepal), còn lại đều bay từ các sân bay khác từ Đại Lục đến.

Đường cao tốc Hữu Nghị (Friendsship) nối liền Đại lục đến Kathmandu (đi qua Lhasa) chạy sung sướng tít mù! Trước 2013 thì khách dl từ Nepal sang Tibet rất dễ dàng, nhưng từ 2013 thì bị kiểm soát chặt nên giờ phải xin Permit cho từng khách Quốc tế mới vào được tibet.

Chính sách lỏng/chặt với khách DL nước ngoài vào khu này sẽ thay đổi từng năm or từng thời điểm tùy tình hình thực tế. Quậy quá thì đóng cửa, ít quậy thì mở cửa he hé. Tuy nhiên ko cho solo traveller vào, tất cả phải thông qua sự bảo trợ của 1 cty du lịch tại địa phương được cấp phép và báo cáo hàng ngày.

Đường Cao tốc Friendsship:
[img=https://lh3.googleusercontent.com/U1HD9K5o9y35hRfshUdLGo4DRhNsaCwws4byVcYoACarYlGPgN1hgIsc-FxpUt-bBPsZfyrzO3nwyix14ve5ZYP3qWmi0NvWzz9xOj8j_Ey7dZiXodwJf-8nPaPXtP7KfjGVMrmfvPLrotCZEwcwvIEbW0qP3nibh-xhQ80U32idRslyIX8fFYUgE916foP5VofKHNEPv5Xdq_d4L2MZMVEsR4VtT_wJaaVpDHR-2iAj08DPXJLH6ptd7bafKyCNHBJBzRUJK4BFJPIa_Nd4W-qj-XmwF_Nyc05SO8Pf7JRZAmVyR5U-i0ZOO3clveCdSyqR-bWHCiWlEW5hyPnf-5jJrqS3q8wcQZlsJ_ukELuyWbYgl7olzzSs7qYPSqEiL41a5S0bTFyYxLzV3yb5MXLP1nIMafnsDPEj5TJMeNiKAFn9wL3AbJ7gmVpLxpQQ4CegUcFsN4DBP6YMTCmShjvVtpYjgkqlcCsGC4-OW4TtqhPuqHgrV431tW2plLenf0FR2u6AwlrdM0DDzyJ4lcLIJibFDABn534Y9WQFcFCIbWArYNv05X317VcK3nu19QT1N2FwhLVCeL_GxHTqjNcTCfVLbMU=w874-h655-no]


wet blanket (3388)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3385)

cứ có hội nhóm chọn lọc là tôi âng
thế thôi


Glory King (3389)

@Em Mun yêu:

Gái Tạng đẹp hông? Bển có phò hông? Bữa nào chị qua thử.


Dang Dang (3390)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3385)

Hehe nhẽ thành lập hội doanh nghiệp bựa cho nó máo (not lon), tiện tai (tay) mầng luôn quả tmdt (aka thương mại điện tử) b2b (business to business) mí cả b2g (business to goverment) luôn nha Dì (xo zy bị phone đéo biên được Z ì)

Dì cứ mầng dư con Mã Vân (aka Jack Ma) nà tuôi âng.


F1 Condor (3391)

Ref: Dang Dang (3365)

Thiệt ta nói, đọc còng nài của Đắng tự nhiên thấy như có ánh sáng le lói cuối.... khoá fuck MBA hehe.

Thiếm Đánh có thể đầu tư zìa Tĩnh (Nghệ Tĩnh ?) nếu thoả ít nhất ba câu hỏi.

1- NT có cảng biển cuốc tế ?
2- NT có cho mần (nhập khẩu & sản xuất) vechai chì (nói nôm na là nấu chì thải thành chì thỏi) ? Hoặc cho mần sản xuất các hoá chất dùng trong ngành dược ?
3- Công nhơn địa phương có húng chó & cắn cắp zô thiên lủng ?

Ngoài za, bạn Đắng thử list vài lợi ích lợi dụng hehe khiến các ranh nhơn ra đó mần xem nào.

Nếu các câu hỏi trên ngại public thì zui lòng mật thư thiếm: ruagia2013@gmail.com, Cáp-pun-cáp (cảm ơn, tiếng ISIS)


Dang Dang (3392)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (3393)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3372)

Zì Ngài chơi máychọt zất là búabủ quá, bọn con bò 2toong ạ.

Đây là hai trong số 8 con phachọt zịzạng mà Zì yêu nhất, thường gắn vào con phôn khôn china 6MP thầnthoại cụa Ngài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjL4KW17H1u9CRt7gDFF2VFzFls7E-JCco2FC_pnJiH2b5fv4b6AD_vNAgfh2pFck68pBLhjFD1zdWOB0U31txWoD2avmMApwRWJganHo6ChmnPR9TAFuXCReKaX4pYDAqkymqp1InVmUtY/s1600/leica.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7Pzp6Y30w00gQnfgNbK6R7jBXflMRxmrHZSRX-XAzv2Y2yBLfNRwjsicfAGbelxpdnwPjtpLIN2lJX2GTAUvwVQI6ucw-WsXVxpbaGWVdC05j79OBDFbka3x7hvkuXJ04eXyXsvogbpHm/s1600/sigma.jpg]

Con trên là Leica 100mm. Con zưới là Sigma 200mm. Cả hai con đều trên 40 tuội. Và cả hai đều được Zì muatạu mới giá trên 2 trump một con, zưng bọn taychuyên vậtvã trả gấp mẹ hai, mà Zì đéo bán.


Dang Dang (3394)

Ref: F1 Condor (3390)

Bốt cồng dưng mất cmn gòi nên tuôi biên thư gởi thiếm gòi đóa.


wet blanket (3395)

chả mấy khi có VS chởi ôi thôi tôi hào hấng quá các bựa ơi
nên thành thành con bố bựa nhé
hy vọng 2 năm ngoài đảo nhẽ sẽ làm cô zở thành 1 liền ông chân chính hehe


wet blanket (3396)

anh chầu hỏi VS mụn ở cồng trên con bồ đội làm cặc gì xóa cồng anh ơ kìa


Dang Dang (3397)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3393)

Chết mịa cười mới 2 con lens cổ của Dì ngài, ahihi vụ nài a dự Dì mua cho xướng (mí cả ham gẻ) giờ chán nên tính gao bán phẩy hơm?


Dang Dang (3398)

Lốc bốt giờ dư khặc a thặc, gõ bỏ mịa ga dưng khi bốt thì cồng được cồng mất, nhẽ đao thèn gúc sắp tiễn em ló ga đi gòi?


An Hoang Trung Tuong (3399)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3393)

Đây là ảnh chọt bởi anh Leica gắn vào con phôn khôn china thầnthoại cụa Zì. Đcm thằng Gúc nó tự resize nên chất ảnh kém quá đi:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbb-3-P_2ai-itHS9zLDM86mFdMKogLddEqqmKErKoy8sAFRHj_YVC43ouBmMvrKMi3s3K_aUEDSc2wN1rq3jOjIN_u6Sn6NQk16zh-yKJhyphenhyphenaGt9yO8b9H6iJYnMIzvlLzOIIAbThiqlPC/s1600/church.jpg]


wet blanket (3400)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3308)

"Zĩnhiên, pha nào càng méo, ảnhchọt càng mất cânđúi, thì càng không nên zùng. Thường các pha có tiêucự zài, góc chọt zộng, thì ít méomó. "

Tiêu cự zài, góc chọt hẹp nha Zì
PREVIOUS POST