Dad's Day Memorial :P15



Dad's Day Memorial

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-06-18 18:02:00

Dad's Day Memorial ** I could never stop crying over this sudden writing ** (1) Đôikhi, lúc đủ già, chúng cô thường rịmọ suytượng đường đời, và nhận ra nhiều vấnđề khắcnghiệt. Sometimes, when getting old enough, you do often look for musing on life, and do find out there's many terrible probs. Khi ý, Cha chúng cô cănbản đã xavời, thậmchí từ nhiều nhiều mùa trước. That moment your Dad had (read more)

3002 Comments (Page 15/16)

MicroTri (2801)

Ref: Bay bay mặt ngửa (2797)

Cô Ngữa L kia sáng chưa bú cfé nên mắt mũi tèm nhem hả:

- Noisy: Ngôn ngữ Bương.
- Nhiễu: Ngôn ngữ Zùn.
- Tiếng ồn: Ngôn ngữ Gúc.

Mỗ đã ghi rõ tại cồng "Đ/c Gúc" phán có nghĩa là ngôn ngữ Gúc. Cô bắt anh Gúc nói tiếng Zùn hả?

Mụ Bựa ở cồng số Ref: Lão Bựa (2794) nói đúng ở chổ nài "Chính độ sâu màu(bit depth)mới quyết định một bức hình có đẹp hay không". Mụ nói chưa đúng ở chổ "Thường bọn sản xuất hay giả vờ quên đi yếu tố này mà chỉ quảng cáo về số MP aka mega pixel. 20MP nhưng độ sâu màu chỉ có 10 bit màu thì so thế nầu với một bức hình 24 bit màu có phỏng": Máy ảnh màu bấy giờ thằng nào cũng 24 bit màu cả. Nhưng thường chỉ ghi nhận chính xác màu sắc khi ánh sáng tràn trề. Còn khi ánh sáng hơi yếu, hehe thằng nào có điểm ảnh lớn hơn, ghi lại tốt.

Ví dụ về điểm ảnh (Pixel):

- Hãng Sony năm 2016 ra hai dòng máy Full Frame(Kích thước cảm biến 36x24mm) A1(30M), A2(120). Giống nhau tất tật, chỉ khác độ phân giải 30M(giá 1 000 Obama ) vs 120M(giá 3 000 Obama)

Xem hình minh họa rõ ràng diện tích pixel của máy A1(30M) lớn hơn máy A2(120M)
Trong môi trường ánh sánh mạnh A2 lợi thế về in khổ lớn hơn, trong môi trường ánh sáng yếu máy A1(30M) thu nhận đầy đủ màu sắc hơn.


[img=https://lh3.googleusercontent.com/-1pEuw3sRqxw/V5LYPdt3MbI/AAAAAAAAO-I/ayR25juQqxc2ITbnvsSEhVFrN3oGRph4ACL0B/w365-h171-no/Untitled.jpg]

Còn tại sâu Pixel lớn thu ánh sáng đầy đủ hơn, please mở to mắt Zùn ra mà nhìn:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-1ccV1TGT-C8/V5LPDQnDznI/AAAAAAAAO9M/7PzIPvIG0rEBs7b4vHlhM6FK5Gpo39wQQCL0B/w500-h400-no/photon-rain.gif]


Lão Bựa (2802)

Ref: Bay bay mặt ngửa (2797)

Noisy cũng có thể hiểu là sạn ảnh. Pixcel càng lớn không tương đồng với bit depth càng cao nhớ chưa.

Khi nén hình xuống thì chất lượng sẽ không còn nguyên nữa. Chúng chỉ có tác dụng trong chia sẻ nhanh và users không quan tâm quá đến chất lượng.

Nên nhớ là phần lớn các nhà sản suất các thiết bị hình ảnh đều không đưa thông tin kỹ càng về bit depth. Thường họ chỉ nói qua nó như bit depth là 10, 12, hay 16 bit. Người dùng không phải dân chuyên đồ họa cũng không quan tâm đến nhưng dân chuyên họ sẽ hỏi. Đa phần không được giải thích thỏa đáng. Haizz.


Lão Bựa (2803)

Ref: MicroTri (2801)

Có thể bây giờ khác vì Lão đã nghỉ 5,6 năm òi. Những kiến thức ngày xưa cũng khó quên. He he.


MicroTri (2804)

Ref: Lão Bựa (2802)

Mụ Bựa có thể chỉ cho Mỗ model máy ảnh màu nào sản xuất khoảng niên 2010 lại đây 16 bit màu không?

Ông Teru Kuwayama, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã nói rằng: “Tăng độ phân giải quá nhiều càng làm cho mọi chuyện khó khăn hơn, chỉ tổ tốn thẻ nhớ và ổ cứng. Nhưng tăng ISO lại là một cái gì đó tốt hơn nhiều, nó mở ra một kỷ nguyên mới của nhiếp ảnh mà những thế hệ nhiếp ảnh gia cũ không thể với tới do hạn chế về mặt thiết bị. Tôi rất sẵn lòng đổi giảm một nửa độ phân giải máy mình để có độ nhạy sáng tăng gấp đôi”.


http://www.battlespaceonline.org/


Lão Bựa (2805)

Ref: MicroTri (2804)

He he. Đam mê công nghệ là một đam mê đắ đỏ zất quá. Bởi công nghệ thay đủi liên tục liên tục và mất giá cũng zất nhanh. Lão đã qua cơn khát đó rùi. Giờ chuyển đam mê vầu cái khác. He he.


MicroTri (2806)

Ref: Lão Bựa (2805)

Mê cái gì cũng có giá của nó, kể cả mê gái, Mụ Bựa phải hết sức, ráng sức cảnh giác(Tự nhiên Mỗ đoán Mụ chuyển qua mê gái, tài tài là) .


Cert (2807)

A Cert mới đi Lào Cai về,

Mất mấy ngày, a Cert rất mỏi người

Nói về máy chọt ảnh, a Cert đã mua dùng tới cái thứ 5 rồi thì phải, toàn canon.

Khi các cô lần đầu mua tậu máy chột, các cô sẽ rất năng chụp, và ngâm kiú về chúng, đặc biệt là khi có nhi đồng,

Cái đầu tiên, gì gì mắt mèo đó, a Cert mua tại nhựt bổn, eo ôi giá trị làm sao lúc mà batoong chưa có phone khôn.

A Cert đã chủ trì chụp 7-8 cái đám cưới, đám hỏi thì phải cho bạn bè, bà con nội ngoại. Oai phết các cô ợ.

Nhưng hỡi ôi, đã không là dân chuyên, thì thời gian sẽ làm các cô hết ham

Sau này anh Cert mua tiếp nhưng chủ yếu các bộ đội dùng.

Nhưng các cô hãy nhớ, đồ công nghệ cao mà nhiều batoong rờ tay vào thì như cức ngay và lun. A thật đấy.



Bon chen (2808)

Sau những nỗ lực ko mệt mỏi, tôi đành phải thú nhận trình PTS của tôi là số âm
như ảnh này
HẠ LONG-"KỲ QUAN THIÊN NHIÊN THẾ GIỚI"

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-wYdLVDmMFPY/V5LyQOhMZDI/AAAAAAAAA6M/-OpkP5gDeB8HDCt8Diy0PFE4zzBoih_dQ/w506-h900/20151206_105848.jpg]


Tui muốn sao để nó trở về nguyên bản, đừng xanhxanh, đỏ đỏ mà kết quả lem nhem như mặt giặc

Nhân tiện cũng chửi mả cha cái đứa đem những quả đèn xanh đỏ đó và trong trỏng


Là Sao (2809)

Hai zà,

Hai cô gìa hói làm anh ngứa dái qúa. Anh giangr chúng cô nghe.

Lói về mầu sắc anh là number-TWO-ở-đây nghe chưa.

-------------------

Vài điểm nhấn lạchsử nghiêncứu của ủyban quốctế về mầusắc aka International Commission on Illumination aka Commission internationale de l'éclairage hay viết tắt [CIE], như sau:

- Theo nghiêncứu năm 1931 mắt người phânbiệt được tầm 2.4 triệu mầu.

- Nghiêncứu năm 1964 lại phát hiện ra rằng với các mầu cơbản [unique hue], đặc biệt là blue và violet [bước sóng lamđa wavelength thấp] mắt người lại có khả năng phân biệt rất kinh có thể lên tới vài chục triệu mầu.

- Ở một nghiên cứu khác, khá nhiều 3toong đéo có khả năng phân biệt quá 1 triệu mầu. Zưng đàn bà, nhiều anh lại phân biệt được tới cả trăm triệu mầu. (địt mẹ bọn chúng dùng thuật toán và xác suất để tính thoai, chứ ngồi đếm từ mầu thì có mà vỡ mồm).

Đéo biết kết luận thế nầu. Zưng theo anh nên sản xuất máy ở mức 8bit là phù hạp.

Nhớ sự khác biệt về thuật ngữ nha. Trong setting 8-bit (BPC) lại tương đương 24-bit per pixel (BPP), 8/8/8. */8. Hay 8-bit BPC là khoảng 16 triệu mầu roài.

À mà mỗi hạt photon đều có mầu sắc riêng nha.

---------------
per pixel
8 bit: cơ bản
16 bit: high color
24 bit: true color
30/36/48 bit: deep color

HDMI chuẩn 3.1 có cỡ 30 bit mầu.

Keyworks: RGB, Hue, color depth, wavelength, HSV, saturation, retina, rods, cones, BPC, BPP.


Bon chen (2810)

hay như quả này

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-1urdoJGo93Q/V5LyYe0LKhI/AAAAAAAAA6c/wp2FJ6VtjZ0SXnTa3J6ECC8HVkCYnumig/w506-h312/20151206_105108-EFFECTS.jpg]

Tốt nhất là tui không nên chỉnh gì hết (vì có chỉnh sửa cũng chỉ sấu hơn thui huhu)


Bon chen (2811)

thoy, đi nằm

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-LH2giw6HSNc/V5LxVoI10gI/AAAAAAAAA54/bxYjm22iMv8jnCiB4q3NVLfDen7UY2NwA/w506-h285/20160713_194606.jpg]





Cert (2812)

A Cert muốn gửi vài lời với các cô tàu ngầm,

Khi các cô đã mon men đến quán bựa con Zì, hãy cố mà tối ưu hóa lợi nhuận từ những gì con Zì dạy dỗ,

A Cert cũng đã mất 1 số thời gian đọc và quan sát những gì diễn ra trong quán, dcm bẽn lẻn - khép nép làm sao, => lợi nhuận rất kém các cô ạ,

A Cert ao ước phải chi lúc ban đầu đó a Cert cứ đứng thẳng lưng, ưỡn ngực mà hiên ngang dành 1 ghế, ngồi giữa quán mà bàn mà phán các vấn đề kim cổ, dcm chắc giờ con Zì phải biết tay anh.

Đọc và quan sát từ bên ngoài quán boong nó khác với lúc các cô ngồi giữa quán chén anh chén em với con Zì lắm các cô ạ,

Mà ngoài con Zì ra, đâu phải con nào cũng nói ra nhời vàng ý ngọc đâu, các cô dừng ngại

Vậy hãy nghe a Cert, các cô đừng khép nép đứng ngoài bìa rừng nữa mà hãy xông vào rừng như 1 anh tìu phu bữa củi mà gánh về.

Lợi nhuận phết đấy





Minh Vu (2813)

Ref: Bon chen (2808)

Cô này thử đọc lại bài sốp chỉnh Hue/Saturation rồi bấm vào nút "colorize" xem sao.


Minh Vu (2814)

Ref: Cert (2812)

Finally, someone nói lên vấn đề. Các cô toàn nói những thứ mà chính mắt các cô đéo phân biệt được. Ti diên tôi dí buồi vào cãi nữa.

Tí rảnh tôi giảng cho các cô nghe tại sao lại là 16 triệu màu. Thực tế thì có vô số màu nhé.


Day-dreaming (2815)

Zì cứ xúi...em đang mê cả tơi đây.

Biết cái gì khổ thêm cái đấy. Hiểu chọt choẹt tí rồi là khi giơ máy lên ko tài nào mà cẩu thả nữa. Nào là xem góc, xem bối hậu cảnh, các chi tiết thừa lộn xộn. Chọt là lại phải xắp xắp xếp xếp. Vì cảnh bương thì bãi kứt chim rơi xuống đường cũng đẹp chứ vào đến ranh lam thắng cảnh Giùn mà ko cẩn thận khi xem lại lại thấy tiếc vô vàn cái khoảnh khắc.

Nổ đấy. Chớ giờ em đang chọt bằng con phôn phôn thoai...sắp thành kiểu lưu trữ, phóng sự mất. Kiểu mà đang đi trên đường đông, ko dừng lại được để chọt lại cảnh một nhân dân nhi đồng 6 niên cứ giữa làn đường đôi xe qua lại nhổ bọt rồi ngồi ngắm bãi bọt của mình. Ko chọt được cú đó cứ tiếc tiếc hoài.


Minh Vu (2816)

Ref: Cert (2812)

Cần có thời gian để ngấm cô ạ. Nhất là tin tin. Tôi tầu ngầm 7 năm lận chứ đéo phải chém tưng bừng được ngay như con Lói đâu.


Lão Bựa (2817)

Cacc bây giờ có thàng Gúc nên chém tả tơi chứ hùi đầu 199x có lỗn ý. Hùi đó Lão phải lao tâm khổ tứ học và hỏi các cao thủ khắp nơ nơi. Năm 2007 thàng Gúc mới chính thức ra mắt nha cacc. Lúc đó Lão lầm về đồ họa cũng hơn chục năm roài. Tuần nầu bọn chúng bên bương cũng gởi cho Lão hai lần các tạp chí về đồ họa và lập trình. Đèo mẹ.


Lão Bựa (2818)

Đcm. Đọc tiếng tây bương toét mẹ mắt. Thề đéo phét. Ha ha.


Lão Bựa (2819)

Chết cừi mí các anh bương. Một hôm chúng vầu hàng Lão sớm quá. Lão hỏi: Mày lang thang ở đâu tới đây? Nó bẩu: Bố mài là Pháp nhợn nhế. Đồ con bò. He he. Hỏi tiếp: Mài đã biết chúng mài vô địch world cup hum qua? Nó trợn mắt ngạc nhiên. Khi vầu mạng bằng dialup nó mí tin. Nó ôm lấy Lão nhảy múa hò hét zư cha chết. Một kỷ niệm mỗi khi nghĩ lại cũng vui vui.


Cert (2820)

A Cert tiếp tục,

Chã dấu gì các cô, dưới tay a Cert giờ cả trăm bộ đội có chuyên môn sâu thuộc ngành "có bí quyết công nghệ", a Cert quản lý tốt, đôi lúc thừa ít thời gian,

A Cert chán ngấy khi phải hàng ngày mặc vest, hô khẩu hiệu, nói nghị quyết,... bla bla với các anh sĩ quan bộ đội. A Cert chả muốn xây dựng hình tượng 1 lãnh đạo theo phong cách truyền thống, a Cert muốn phá cách, A Cert muốn phong cách năng động linh hoạt có chút gì đó đời thường như quán bựa vậy.


Nếu không phải tiếp các quan trên, thì hàng ngày a Cert quần Jean áo thun như cách các cô đã dc chiêm ngưỡng dung nhan a Cert trong hình, => Mà lạ các cô nhé, các cô mà là lead thì cái tư tưởng, phong cách nó sẽ truyền cảm hứng cho đám sĩ quan bộ đội đấy.

Năm nay, trong lời ăn tiếng nói với đám sĩ quan bộ đội, thậm chí các quan trên a Cert đá khá nhiều văn phong và tư tưởng của con Zì vĩ đại, nhưng tầm mức thoang thoảng nhè nhẹ thôi. Dcm con nào ngu mà làm i như cách con Zì dạy tập gánh tạ 50-70 kg thì ăn cứt ngay đấy. Tìm lại các cồng của a Cert mà học cách Swat như a Cert.











Cert (2821)

A Cert tiếp tục,

A Cert đang tập viết với văn phong bựa nhẹ nhẹ, không khó nhưng hơi mất chút thời gian, nhá hàng sơ sơ là được rồi, đâu cần phải như con Zì treo từng con chữ lên rồi dùng búa gõ nghe kêu bong bong mới dùng,

Nói thì nói, a Cert khen con Travis Hawk cái, trình viết con này có tiến bộ rất tốt


Cert (2822)

À, A Cert vừa liếc mắt Page=14

Nghe con San Qi said phân trần việc a Cert chửi cổ

Dcm con San Qi này lôi nguyên cả cuốn giáo trình quản trị nhân sự ra chép bi lại mới gớm chứ,

Mà a nói để con San Qi hiểu nhé, từ cái lý thuyết giáo trình cô chép bi trên kia đến cái thực tế mà a Cert đề cập là cả 1 khoảng cách mênh mông đó cô ợ,

Mà còn San Qi này vẫn chưa hiểu a đề cập vấn đề gì từ quả tham luận của a Cert thì phải,

A Cert thương con San Qi này quá,

Link đây: http://certtification.blogspot.com/



Cert (2823)

Các cô tàu ngầm có thấy không,

Để nâng boong thì chã bao giờ thiếu kẻ tình nguyện làm người thử nghiệm cho mình,

Các cô cứ chọn đề tài nào mình có ít hiểu biết rồi chọn vài con như kiểu con Ngu hay con San Qi để các cô có đối tượng mà trau dồi kiến thức, văn phong các cái,...

Đảm bảo level lên ngay,

À, đưa lại dung nhan a Cert để các cô chiêm ngưỡng: http://certtification.blogspot.com/2016/07/blog-post_52.html



Frankers Lee (2824)

Cert mặt loz =))
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiZAz4mbwHDojaCRKopecLoEhJLqblMd8x2wwz5LGIgOlcSkTaphqCn5mSje2j3Xu3fCV1P0m_KTvApYk26EyzvJhLEPyOeoP26N7XmJje8b452SYbVc_RpguHBWSe_W0F9HWb8TGllwNk/s640/20160702_172746.jpg]


San Qi (2825)

Ref: Cert (2822)
Địch cụ con nài, không có gì để nói ngoài zững điều nhạt nhẽo, hay chăng?
Dkm quân xu chiêng láo khoét


Cert (2826)

Haha,

Các cô nhớ nhé

Không việc gì phải chán đời hết, sống sao cho đời nó chán mình mới kinh,

Dcm con San Qi, a Cert hứng tình quá đi thôi với con này.


Cert (2827)

Frankers Lee said... (2824)

A Cert có lời cảm ơn con Frankers Lee, nhờ cổ mà hình ảnh a Cert được gửi đi khắp năm châu,

Thêm cái link dẫn về nơi biệt thự a Cert cho nó công chính:

À, đưa lại dung nhan a Cert để các cô chiêm ngưỡng: http://certtification.blogspot.com/2016/07/blog-post_52.html


Cert (2828)

A Cert rất ngạc nhiên với nhiều con battoong ở đây,

Khi các cô muốn trình bày 1 vấn đề gì, đâu nhất thiết phải bê nguyên cả giáo trình để thể hiện mình có hiểu biết đâu, ơ kìa

Các cô chỉ cần nhặt 1 vài ý có nhiều chất đạm để nói về vấn đề đó là dc,

Như a Cert đây thích phở bát cồ gì đó, a Cert chỉ bàn về cái vị trong nước của nó là dc, cần gì phải nói rõ nguồn gốc xuất xứ, phạm vi đối tượng,

Dcm việc đó là của con dạy học các cô có biết không,

Cung như con Zì đào tạo biết bao thứ trong khóa MBA của cỏn, lớp lan thứ tự đầy đủ cả

A Cert đây chỉ cần nhặt cái ma trận SWOT để ứng dụng vào hoạt động quản trị nhân sự,

Nhá hàng thế thôi để ít nhất con Zì nó thấy học trò cổ hiểu bài đến đâu là dc,

Qua đó a Cert truyền xuống các cô ít kinh nghiệm quản lý,

Vậy là mỹ mãn các bên rồi,

Còn các cô muốn a Cert trình bày đầy đủ lớp lan với kinh nghiệm thực tế thì xin mời bỏ tiền ra như kiểu con Travis Hawk yêu cầu con gì ở trên phải donald cổ mới dạy cho.

Dcm nhìn cách con San Qi lôi cả cái giao trình ra cheps bi lại để chứng mình rằng cổ có hiểu biết rồi bảo a Cert đây sai, a cười không khép dc loa với con San Qi này,

Có cần thiết hùng hục chép bi 1 vấn đề đã có đầy trên net vậy không con San Qi,

Dcm con San Qi, a thương con này quá,




Cert (2829)


A Cert chỉ cần đưa cái link khép nép dưới mỗi cồng của quan con Zì mà trang nhà biệt thự a Cert số view tăng lên ngay, dcm hay ghê,

http://certtification.blogspot.com/


Travis Hawk (2830)

Anh Sao La,

Vụ English OK quá đi chứ lị địt con mẹ, nhưng 30 Tơn nhẽ hơi ít hehe anh ạ.

Trước mắt, Moa chỉ cungcấp dịchvụ cho IELTS thôi, tất tần tật, kể cả chỉnh sửa essay. Để xem phảnứng của văncông thế nào đã.


Travis Hawk (2831)

Hay, địt mẹ con Xẹt.

Vầu đai đéo nổ thì mần đéo gì.


Cert (2832)

Dcm con Travis Hawk,

Nãy giờ a Cert khen cô tới những 2 lần rồi đó,



Travis Hawk (2833)

Với kinhnghiệm 20 giảng dạy English và là 1 IELTS examiner lâu năm của British Council, Moa camkết các văncông một dịchvụ chuyênnghiệp, đẳngcấp, chínhxác, dễ hiểu dễ nhớ và ápdụng, đặng các chúng tăng score vù vù như lên đỉnh, trong thờigian ngắn nhất, hệ hệ.


Travis Hawk (2834)

À dà vâng, anh Xẹt, tiên nhân anh.

Vầu đai chỉ có chửi nhao thôi, khen khen đéo gì.

Mời anh nổ tiếp Moa hóng.

Anh San Qi vầu chửi chết mẹ anh Xẹt đi. Anh đừng nho-nhe thế, địt mẹ cứ đập bàn chửi thẳng trước khi biên cồng, coi như phủ đầu anh ạ khà khà.


Travis Hawk (2835)

Lói thì lói, anh Xẹt khen Moa nhận.

Ấy là côngchính vại hệ hệ (@ Lài).


Cert (2836)

Lắm khi, nhìn cách của con Ngu và con San Qi trình bày lên a Cert, chã khác mấy các anh bộ đội mới ra trường làm việc cơ quan a Cert với bàu máu nóng hực hực, hừng hực,

Các cỏn phân bua những điều vừa được học trong sách, mong muốn dc áp dụng lắm vào thực tế, a Cert ghi nhận sự nhiệt tình rất của các cổ nhưng trước khi dc áp dụng xin mời bản thân các cô trải nghiệm thức tế trước đã, lúc đó áp vào thực tế chưa muộn,

Dcm con San Qi, cô hài hước quá a thích



Travis Hawk (2837)

Sorry, Moa bổsung tí, cồng (2833) uýnh thiếu.

Kinhnghiệm 20 năm giảng dạy English...

Đặng giúp chúng cô tăng score vù-vù...


An Hoang Trung Tuong (2838)

Zì thừanhận con Hốc Đít là taychuyên tiếng Mẽo số #3 Quán Bựa. Taychuyên số #2 là em Mít Càli. Taychuyên số #1 là hehe đừng hỏi Zì tát chết cụ chúng cô bigiờ.

Nhiều con Giùn sống ở Mẽo vài chục mùa mà tiếng Mẽo còn chưa so bằng con Hốc đâu.

Tuynhiên tiếng Mẽo cụa con Hốc quá hànlâm. Chúng cô cothe học cỏn đặng có kếtquạ kiemtra Mẽo Ngữ tốt. Chứ lếu muốn học thành một con bương xịn như Zì Ngài, thì phải học cách khác.


An Hoang Trung Tuong (2839)

Vào quán Bựa, thì chúng cô phải nủ như bôm, là đúng gòi. Không nủ, thì cút zìa đi.

Ở đây, Zì chỉ cấm một người zuynhất được nủ.

Đó hehe, chánh là Zì.

Zì chưa baogiờ zám nủ, mặcdù thèm lắm.


Cert (2840)

Dcm con Zì,

a Cert định đi ăn bữa chiều thì cỏn xuất hiện, đi thì áy náy quá



Cert (2841)

Dcm, a Cert rất phiền các cô

Dịp cuối tuần này, A Cert định trình bày tham luận tiếp theo như đã từng hứa là về chủ đề "Quản trị sự lãnh đạo" aka quản trị thằng sếp ấy,

Mà các cô, a thật, chã biết cách làm người khác thăng hoa lên đỉnh dc,

dcm con San Qi lần nữa


An Hoang Trung Tuong (2842)

Tóm lại, quanay đã con nào muatạu xong máychọt DSLR, hay chưa?

Zì đã nghe linh tiệm máychọt Saigoncho mà có con gì vửa giớithiêu.

Giá cụa chúng được đó, còn chấtlượng thì Zì chịu. Đcm Giùn chúng cô là trùm phịatạc, nên cứ phải tới tận nơi mà chếch.

Khi đi muatạu tại tiệm ý, thì vác theo máy láptóp. Gòi chọt thử, gòi phóng mẹ vào máy luôn mà nghe.

Lếu thấy ảnh DSLR chọt vội mà đẹp hơn ảnh phôn khôn, là được.


Cert (2843)

À mà anh Cert hỏi nhỏ,

Lâu nay các cô từng nghe về quản trị nhân sự aka con làm, chứ các cô đã nghe tới quản trị thằng sếp chưa đó,



Travis Hawk (2844)

Moa sẽ xuống xèng tậu ông máy chọt sớm và bốt lên đặng mần bằngchứng.

Nghe bán hình có xèng Moa ham quá cơ. Đcm 1 tháng bán 5 hình, 1 ông tầm 200 Tơn là có 1,000 Tơn đút túi gòi, đéo thuế má cặc gì.

Địt con mẹ ham ko các cô?


Pi Tơ (2845)

@ anh Cert
Thôi, làm tạm em này hạ hỏa người ơi, xong nủ tiếp nhe anh.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/mT8z8bobjxTHl-h8v0ydn4MmJgqkMBdOKt2SXjWGboaJs0tcEcGQSYDiopiHGINIOm0r5sN_i0A_pOnPJaQZEEgXan6zsArsiZynN5MvApFWWUaHLiQysdVC_nxku_sgn217XQnh2hGA-CHt4xD6_L1VLK_ZqrUIB-lFrz5aUt-fA_gKmB24KC8DM8jm58bdbcu3K3PR6mA1DugSaxTxdERu_7FesE3L6NqFU5NFtiDTgFqDid7VDDJu7jMnLtqWh-M7OjGX5qAY4LaqCzwbCbpm9vAjZL5KaVY4sSNWouloGao8OVCCjtE2oBRHm0nkPloTrctZn0V9TFgWFz__0tLXeyyPMkDpx-7-43ZlmLYDASy_YUtHVv_Ye-Dstop1m3ccoDOL0t45Pc8UR8FAd8Sf3OuwxH1EGMkCAlAppRmfhS4M3evc7QafJBC3KUAfjQeLd8kVqnFtWftFrDPVSch5R4CDvrkZp4MfzH5hlWBD5Nl3RGBm6x6HCI_1Xm1GFBGriSlU3pdr0ny_ZMVGxtBxpDHiYhtdVB4gZmj4Ab4nxSb7nFkol2x0B6rb99Lk5ozt1Pm7KyJiWB6LeKkPC_PrtoS_gaM=w420-h485-no]


Pú lit (2846)

Hùi xưa chưa có Gúc. Năm 99 em xài Altavista anh Lão Bựa ơi.


Pú lit (2847)

Lit cung nhận trình tiếng Bương cụa Zì ngài khủng. Thậm chí khủng so với bọn Bương hàn lâm đỉnh cao


An Hoang Trung Tuong (2848)

Ref: Pú lit (2846)

Đcm từ giờ mõn khi con Não Bựa bốt cồng, thì buộc phải thêm một zòng chữ vào zưới, như tạng chữkí:

"THÔNGTIN MÙA 1980"

Đặng 2toong đỡ phải cười-bò, mà đứt mẹ mạch-máo não.

Đcm nói zìa cungnghệ đéo gì, mà toàn tintức từ 198x. Đã thế lại còn to kèn nữa.


An Hoang Trung Tuong (2849)

Ref: Travis Hawk (2844)

Ảnhchọt như này, phângiải 10 mê đó. Bán 5 trump nhẹnhàng, nhẹnhàng. Địt cụ con Hốc lấy đó mà làm mụctiêu:

[img=https://c1.staticflickr.com/3/2604/3999680491_15f36ce61e_o.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2850)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2849)

Đặng chọt một con ảnh như thế bằng máychọt 10-12 mê, không là chiện đơngiản, nghe chưa. Chúng cô phải mất quãng 1 mùa, chọt quãng 40-50 ngàn cú.

Ziêng Zì thì đéo cần lâu thế, mà cũng đéo cần DSLR. Zì chọt phôn khôn thoy.


Silk (2851)

Zì Ngài nủ về đụ phân-giải đúng gòi các cô cãi đéo j nhở?

Đa-phần các cô chọt ảnh xong gòi coi lại trên màn hành LCD của máy-ảnh 3-4 inch, hoặc trên phôn-khôn 5 inch, thì máy 10 Megapixel hay 30 Megapixel nghe cũng chạ khác cặc gì nhau.

Zưng khi ném qua màn hành vi-tính, mở chúng ra bằng phần-mềm nghe ảnh, zoom lên 1-2 mức, các cô sẽ thấy rõ ràng sự khác biệt giữa 2 loại đụ phân-giải. Con 30 Megapixel có thể zoom 4-5 lần mà vẫn rõ-nét, con 10 Megapixel thì chị zoom được 1-2 lần là vỡ-hành

Có nhiều con vác hành (picture) chọt by phôn-khôn gòi đi in khổ-lớn hehehe cỡ quãng 2-3 mét vuông, lúc in ra nhòe nhoẹt chạ nghe được gì, mới khóc um lên bẩu sao trong phôn em nghe nét vãi lồn mà in ra chạ nghe thấy gì là nào?

Vậy là các cô đã bị nhầm-lẫn hoặc mơ-hồ về đụ phân-giải gòi đó nha. Từ nay các cô nên liu-ý.

Chơi Quán mang lại lợi-nhuận nhiều rất, các cô công-nhận hem hehe?


An Hoang Trung Tuong (2852)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2850)

Khi mới muatạu DSLR, chúng cô cố cách đéo nào, cũng chỉ chọt được zững cú ảnh thôsùi như này này:

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/03/19/10/20150319103251-sau-phandinhphung2.jpg]

Cùng lắm, zo maymắn saođó, thì được cú mịn hơn chút, như này:

[img=http://sto.depplus.vn/NewsMedia/assets/image_20140922/25137_20140922130205.jpg]

Đừng nảnchí. Gòi chúng cô sẽ chọt được đẹp gần bằng Zì. Như này:

[img=https://c1.staticflickr.com/5/4041/4198620966_b6a157fbb5_o.jpg]


Silk (2853)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2842)

Ảnh chọt từ Canon 5D Mark II + Lens kit 18-55 made by me
[img=https://lh4.googleusercontent.com/-ifvCew-qFnI/V5MwFhqtHJI/AAAAAAAAD0Q/P-i6rFzFXxE5MI_cNqQXncAGfmA6KwLIwCL0B/w1236-h927-no/10522110_10206795917890097_3537098539189025407_o.jpg]

Zì Ngài nghe coi sắp tiệm-cận boong cụa Zì chưa hehehe


An Hoang Trung Tuong (2854)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2852)

Chúng cô nghĩ, chọt zững cú ảnh 12 "mê" như này (ảnh nguyênbản nha, không crop cặc gì), có khó không:

[img=https://c1.staticflickr.com/7/6081/6072182004_63d5ca9d77_o.jpg]

[img=https://c2.staticflickr.com/6/5016/5469808536_deebee4a62_o.jpg]

Bọn 2toong nghe cho kĩ nha. Các con ảnh ý đều 12 "mê" aka 12MP, káchthước quãng 4,200x2,800 pixel.

Zưng zunglượng phai JPEG cụa chúng lên tới 10MB aka 10 "mê-bai".

Lếu chúng cô chọt bằng máychọt 12MP, quân tayngang, ảnh cụa chúng cô cũng đạt 12MP, káchthước ảnh cũng 4,200x2,800 pixel.

Zưng đcm, káchthước phai JPEG nhõn 3-4 "mê-bai" thoy. Nghĩa là, chấtlượng giảm mẹ 1/3.

Và đó là khácbiệt giữa Zì mới chúng cô. Giữa taychuyên #1 và tayngang #100,000 đcm.


An Hoang Trung Tuong (2855)

Ref: Silk (2853)

Mào RED và BLUE còn non quá, chínhxác là chưa có. Mào GREEN thì tối quá, chưa đụ boong.


Bay bay mặt ngửa (2856)

Ref: Silk (2853)

Ảnh như lồn, anh thật. Còn xa boong của Zì.

Ảnh của anh đây hehe, phôn khôn nhế:

[img width="480" src="https://s31.postimg.org/cazayzcp7/IMG_0125.jpg"]


Bay bay mặt ngửa (2857)

Bốt lại:

[img=https://s31.postimg.org/cazayzcp7/IMG_0125.jpg]


Frankers Lee (2858)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2839)

Đm Dì nói có chó nó tin,Dì đéo nổ há chẳng phải giang hồ đồn Hoàng boom là bịa đỉ mé[im]https://static-cdn.jtvnw.net/emoticons/v1/4057/3.0[/im]


Tử Thần Đen (2859)

Tây Âu bị khủng bú liên tục nhẻ - bữa nay là Đức CỚp, riết rồi cũng quen thành mẹ tập tục văn hóa, dăm bữa nửa tháng ko có khủng bú lại thấy buồn buồn [(o)] [(o)] [(o)]. Moe có nhời chúc mầng xứ Bương nhà các cô, nhờ ơn em Merkel và bọn cánh tả cả đới



cozy Le (2860)

tét phát ảnh chất nghệ vua chụp bằng fonkhon hehe

[img=https://plus.google.com/photos/photo/113098696598813713306/6310443053219829458?icm=false]


Frankers Lee (2861)

Ref: cozy Le (2861)

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-uJoXfA-FG0Q/V5MyhdJ_1tI/AAAAAAAAADo/Ssqd65o4Yp8iiuSrYPlINr6xxoSJlraEwCL0B/w387-h577-no/image230716.jpg[/im]


cozy Le (2862)

theo đúng mẹo mực mà ko lên là thế nào nhỉ,
DCM bộ đội hướng dẫn như lone


cozy Le (2863)

Frankers Lee said... (2862)

Hehe

Thanks


Frankers Lee (2864)

Ref: cozy Le (2863)

đọc mẹo comment thưa quí anh mặt loz hehe[im]https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/236x/4b/52/28/4b5228f476a13f023e30147a1eb70f4a.jpg[/im]


MicroTri (2865)

Ref: Frankers Lee (2858)

Zì đâu có nổ, chỉ Kèn nổ thôi(Kèn càng to Nổ càng lớn)


Hon Mang (2866)

Địt cụ con Sợt mổ băng con Dương Lê Thẩm giảng ở đây:

https://youtu.be/GEKTjmdBj_U


Là Sao (2867)

Ref: Travis Hawk (2830)

Okay. Chốt nhé.

1. Fund: anh đã phát động gây nguồn được $20, còn thiếu $10 đang chờ từ sự đóng góp từ các nhà đầu tư (đéo phải hảo tâm). Quỹ nhận đầu tư mở rộng zưng không vượt quá $100.

2. Mục tiêu: cô Hốc sẽ kèm cặp chúng batoong muốn thi IELTS trong 6 tháng tới. Trước mắt chỉ có 3(three) batoong đang có dự định thi đó là Khờ, Như Cái Nồi, và một 3toong ở Úc (bdn? cbn? Con Ba No?).

3. Trách nhiệm: essay thì post lên gdocs như Khờ, các câu hỏi về nghe, nói, đọc hay tài liệu liên quan được ném ở Quán đây để cùng được giải đáp và tự lâng cao.

-------------

Chiến lược: cô giáo Hốc giảng hay/tốt sẽ là kéo theo nhiều Bựa viên mới trồi len sinh hoạt nói chung và học tập tiếng Bương nói riêng, từ đó sẽ có nhiều bài toán mới để giải.

Mọi thắc mắc xin reply cồng này hoặc biên thư về jameshadong at gmail


Dinh Nguyen (2868)

Nghe nhời Zì Ngài hum giờ các bựa sẽ chọt được những bức ảnh zất.. đúng bởi Zì chỉ rao về kỹ thuật mà không chú trọng giảng về mỹ cảm cần trau dồi ở mỗi con bựa. Ví dụ ảnh cụ bán rau, con nào đã đăng ở trên. Đừng than van khóc mướn giùm cụ, nội dung của bức ảnh chuyển tải nhiều thông điệp mà chính thợ chọt cũng ko ngờ tới. Những bó zau xanh, xanh đến nhức mắt, tương phản với cơ thể còm cõi của cụ, bên trái là dòng người hối hả hun hút trôi về phía cuối đường với viễn cảnh làm mờ rất có ý đồ. Thời gian đó rất nhanh rất gấp nhưng vẫn để cho cụ hay chính cụ tự cho mình vài giây nghỉ ngơi để rồi lại gồng lại gánh, sự sống thật đáng ngợi ca!
Để có những bức ảnh để đời như thế các bựa cần cảm được nồi đau của nhân loại, của giống loài, phải biết lắng nghe hơi thở của thiên nhiên của cuộc sống, biết tận hưởng nhục cảm mỗi ngày khi thể xác thì đòi hỏi, lý trý thì ngăn trở.. được thế ko thành công cũng thành nhân (sến hỉ!).


Mr Lee (2869)

Ref: Dinh Nguyen (2868)

Con Đinh thaoluan đao to búa lớn bỏ mẹ, lại sến nựa, nghe khiếp lắm. Dưới pha của nghệ sỹ hehe thì cái đéo gì chả nên thơ.

Từ gã móc bọc.

[im]https://c6.staticflickr.com/8/7282/9527608733_822a2e54c3_c.jpg[/im]

Tới các sự kiện

[im]https://c4.staticflickr.com/8/7288/16677652139_e842f3b4b4_c.jpg[/im]

Thậm chí đôi tông Lào :3

[im]https://c8.staticflickr.com/3/2890/9282634783_eee17a1712_c.jpg[/im]


Dinh Nguyen (2870)

Mr Lee said... (2869)
He he thím chửi đúng quá, nhưng không sến bất thành nghệ sỹ à cơ!


Martin Bui (2871)

Ref: Mr Lee (2869)

Ờ cũng lên thơ.

Trên đê vẳng tiếng chửi thề
Mẹ cha con Nở cháo khê hết rồi.

Hehe.
[img=https://scontent-vie1-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13769382_260526974328245_1629768000980809994_n.jpg?oh=f46089ce7135ecac65edfcfcd8efc56b&oe=582F0091]


Khờ Đời (2872)

Ref: Là Sao (2867)

Vụ nài haiho, cô Sao cho K tham gia mí


Là Sao (2873)

Ref: Khờ Đời (2872)

Okay. Sẵn sàng tiếp nhận.

Sin bắn paypal về jameshadong @ gmail

mỗi suất đầu tư tùy tâm không qúa $10 tơn.


Khờ Đời (2874)

Ref: Là Sao (2873)

Cô có nhận qua Bank Giùn hem, paipal hết xèng rồi.


Là Sao (2875)

Ref: Khờ Đời (2874)

Okay. Cô email về jameshadong nhé. Anh không muốn công khai thông tin bank Zùn cụa anh.


chem faver (2876)

Ref: Là Sao (2875)

Cô kiểm tra thùngtừ (email) lẹ.


Travis Hawk (2877)

Cô Khờ hãy khoan xuống xèng, để Moa mần việc lại cho rõràng đã, địt mẹ vội đéo gì ơ kìa.

Moa là người cungcấp dịchvụ, đáng nhẽ cô phẩy chuyển xèng cho Moa chứ? Sao lại chuyển cho cô Sao La? Hay cổ cũng muốn thi hehe IELTS?

Mà Moa phẩy nhận xèng trước mới dạy, địt mẹ các cô học xong, thi xong, gòi chuồn mất thì sao? Hoặc chuyển qua anh Chuối mần trunggian, xong các cô thi kếtquả OK như camkết, lên đây confirm thì anh Chuối nhả xèng cho Moa, hay gì?

Moa suống đường mới vện đã, quay lại sau.


Travis Hawk (2878)

1. Fund: anh đã phát động gây nguồn được $20, còn thiếu $10 đang chờ từ sự đóng góp từ các nhà đầu tư (đéo phải hảo tâm). Quỹ nhận đầu tư mở rộng zưng không vượt quá $100.

@ Sao La

Đầutư này nghĩa là sao thế?

Các cô mần-ăn gì mới cô Sao La Moa đéo biết đâu đới.

Còn Moa, sẽ soạn các thôngtin về dịchvụ và mức giá và bốt lên đây như cách Zì ngài mần Paidbox. Sau khi các cô đọc kỹ, thấy OK thì chuyển xèng qua Paypal cho Moa và chúngta bắt đầu.

Moa muốn thuê Zì ngài mở lớp ngay trên Quán, như box Bua Project, khác cái là box này sẽ ko public. Moa sẽ trả tiền thuê. Văncông nầu đăngký học, luyện IELTS thì sau khi chuyển xèng mới được mời vầu box.

Zì ngài thấy sao?

Moa chại đã, quay lại sau.


Là Sao (2879)

Ref: Travis Hawk (2878)

Đơn gianr thôi, anh đang nắm giữ khoản tài chính nhỏ, muốn lập Qũy đầu tư và invest:

(1) cho chúng batoong quanh đây đang muốn rèn luyện nâng cao về tiếng Bương.

(2) có thể, hỗ trợ xèng mua sách trong lĩnh vực chuyên ngành (cs, toán, lý, hội họa, âm nhạc) cho các batoong có nhu cầu.

(3) cảithiện thôngtin cho chúng batoong về Thiên Chúa.

Ý tượng đại khái là thế.
------------------

Anh nghe cô Hốc đặt vấn đề hôm trước, thì thấy có sự phù hợp nên đã ngọ lời như cồng (2792) and cồng (2867).

Lếu cô đồng ý theo phương án anh đã nêu, thì là anh sẽ giair ngân nhanh vầu tài khoản của cô.

Còn không, anh chờ sự setup paidbox của cô, và điều chỉnh phương thức đầu tư hạp lý.

Trân trọng.

Sao


Gà Chíp (2880)

Cô howk mở pai box đê, nghe ham quá cơ, dưng 6 tháng mà có 30 tơn tôi tin đéo ổn, cô chém mẹ 75 -100 tơn, con nầu ko học mời cút vào trung tâm, dcm bristish coccil chúng chặt cho lòi kèm 5 nghìn tơn dcm.


Mở đê .


Khờ Đời (2881)

Ref: Là Sao (2879)

Đcm cô Hóc nhẽ tưởng đã đồng ý với plan của cô Sao nên im lặng, but nai lại trồi lên. Đcm, mở paibox nài chúng cô đạt được đùnthuận cho tới thihành ít nhất mất mẹ nửa tháng. Trong khi đó, K sắp thi mẹ, đợi bọn cô Hóc ỉa chữ có nhẽ đéo đi bương nổi. Đề nghị, vẫn tiếp tục thả còng giảng bài trong khuôn khổ có thế, đcm, nếu có paibox sớm, K vô liền mẹ.


CBDN - CBDN (2882)

Ref: Travis Hawk (2878)

Quán có sẵn P.B Fast FLP (Foreign Language Professionals - Đặckhu Quán Bựa, chuyên đàotạo ngoạingữ online" rồi đó. Các cô thử hỏi ý Zì xem. Dùng luôn trang đó giống kiểu thuê trường/thuê cơ sở vật chất, hoặc là kiểu nhượng quyền thương hiệu Bựa Quán gì gì đó.

Hoặc là nhân dịp này cô Zì khai trương luôn P.B Fast FLP đi, và dự án của Hốc& Là Sao coi như phát súng thử nghiệm hợp tác, kiểu khoán hẳn 1 chương trình đào tạo xem thế nào.

Hoặc là nếu luyện IELTS/Toefl/SAT,ACT... là một phần của Fast FLP, thì giống kiểu hợp tác, cô Zì thuê các giảng viên đứng lớp...

Đại khái thế, các học viên FMBA góp cao kiến thêm các phương án hay ho xem, hehe. Kiểu gì tôi cũng thấy lợi nhuận cho các Bựa cả.

Chúc các cô hanh thông và thành công.
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj53lh-6pWPvJ-DjAKHVHLAglNLxw3ovHemrHRkJS_HUGJIL82a_ALradluuUINGWZf7FfsT5Zg-bnuKWVq484fGSZXo18VL3WF8AD47TabxIE98r2-T-i28QF1wfhjv04n6zH5kRxBjAur/s1600/Capture.JPG]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhAIR5TBXfPVPUYhBQ4Loy8J9IYLJ38wh67kYuqTB_seSU4mXSeArpildgxp7KLI2qSqBXJRw9XKfHsXk4we98cfHtmiqdFwWG9OPG6ics0ZX4RFXTdT2vUpt1X0W4K7DHfBUfI4K7lDSC0/s1600/1.JPG]


CONDOM (2883)

[si="5"][co="#00FF00"]Chào Zì và chi bựa, rôm rả phết quá. uồi uồi, quán lại mở cái đéo giề do con hốc bò tót làm lớp chưởng à, được đái. miễn là có năng lực thực sự chứ đéo nổ như bom napal là được. hehe. mao mao khai trương dom xem nầu [/co][/si]


Đoàng (2884)

- vài VC-XC học writing mí nhao, kiểu lá rách bọc lá tả tơi.

- VC Hốc nhả vài tips liện nghe aka listening, và đề ngị donate 14.x Tơn (1 lần?).

- VC Sao hàohứng gom quĩ 30 (1 lần?)aka gấp đôi Tơn và có thể lên max 100 (kiểu "xông xênh" cụa anh zai Backicho ý, hê hê), đã đạt 30, zưng đề ngị Hốc bám quán (at least) 6 tháng, như 1 thứ bao thầu trọn gói.

- Hốc đề ngị lập PaidBox, COTHE sẽ bảo hành đến "thi đỗ" (IELTS band x.y nhiêu đó), và cothe nhờ trung gian giữ xèng, khi con buyer show certificate thì nhả xèng.

- 1 VC đề ngị at least 70 Tơn per slot, thay vì BC nó chém 50 Chăm anh ơi aka 5000 Tơn.

Haiho fết.


Đoàng (2885)

Ref: Đoàng (2884)

Thêm:

Tin vỉa hè: giá British Council tại Hanoicho cuối 2015 là 32 củ xèng cụ aka 1500 Tơn, 1 khóa 24 buổi time-flexible aka tự xếp lịch trong vòng 1 hay 2 niên chi đó. Not 5000.

Chú ý: lớp đó là face-2-face và cả 4 kĩ năng, nha, 3toong.


Như Cái Nồi (2886)

Ref: Travis Hawk (2878)

Nồi muốn thi TOEFL mà cớ sao bác Hốc mở lớp IELTS, buồn buồn là.

Thôi thì đành xếp chưn ngồi chờ các cao thủ khác mở lớp TOEFL trong vô vàn tiếc nuối.


cba ben (2887)

Ref: Là Sao (2867)

Cô Sao, tấmlòng cô thật baola. Cámon cô nhiều nhế, tôi đã đậu cert iv, đang lăn vào đời tìm job, dcm.
God bless you
[youtube=https://m.youtube.com/watch?v=H7Kz0fQiFMI]


Nguoi Ha Loi (2888)

Lồi, thi TOEFL không khó, trên cơ sở đã nắm chắc ngữ pháp tiếng Bương, và có một vốn từ kha khá. Thi IELTS không khó cũng, tôi thi đã nâu nắm rồi tai BC, điểm đâu chừng 7,5 đến khi sang Anh mới thấy điểm đó cũng chỉ là người vừa mới xóa mù nay vào ngồi học cùng dân bản ngữ.
Hôm chước tôi có lói là cacc cần luyện viết theo lối đọc một bài độ 350-400 từ và tốm tắt lại quãng 100 từ, làm liên tục có hệ thống quãng 6 tháng rồi lên đây trình bày. Đấy là cách học viết, học từ vựng, học cách nghĩ và trình bày lập luận hiệu quả. Các kỹ năng này sẽ giúp cho cacc cả khi đã sang Bương học, chứ không chỉ lúc thi tiếng. Lười thì đéo có quà đâu. Thày dạy quan trọng song không thay thế tự dạy. Còn kỹ năng nghe yếu có nhiều yếu tố, từ vựng, syntax không rành nên không hiểu nghĩa toàn câu, và tăm tăm là do phát âm sai. Bọn Ấn phát âm rất tởm zưng không có vấn để gì khó khi nghe tiếng Mẽo, zưng Zùn mà phát âm sai, nhẽ nghe sẽ không nhận mặt từ được.
Vài lời chia xẻ, không có ý định giáo chã gì, chỉ mong cacc ai có chí thì sẽ thành.


Nguoi Ha Loi (2889)

This comment has been removed by the author.


Nguoi Ha Loi (2890)

Vả, thi TOEFL khó 1, thì phần thi tiếng Anh trong các bài thi GRE khó 10 lần. Không cần phải biết thật nhiều từ, hiểu thật sâu nghĩa của chúng vẫn có thể làm TEOFL ngon, nhưng GRE thì, hehe... là một chình khác hẳn. Tui chưa thi GMAT bâu giờ vì không học khối kinh tế, GRE thì đã.


Là Sao (2891)

Ref: Như Cái Nồi (2886)

Con nài. Viết (writing) tiếp đi chớ. Ị được một tẹo (1 bài) thế thôi à.


Là Sao (2892)

Ref: cba ben (2887)

Chúc mừng cô. Cứ kiếm được nhiều xèng là vui. hehe.


Như Cái Nồi (2893)

Ref: Là Sao (2891)

Tính Nồi theo cao trào là chính bác ạ. Nổi hứng lên viết một bài, rồi thấy khó quả lại đâm nhác, hehe , quả này chắc tôi phải nghiêm khắc với bản thân hơn nữa.
Thành bác đã có lời lắc lở.


Như Cái Nồi (2894)

Ref: Nguoi Ha Loi (2888)

Thành chia sẻ của cô rất !


Khờ Đời (2895)

Ref: Như Cái Nồi (2893)

Cô nài cũng thi Ai eo hả, cho link bài viết của cô K xem để cùng nhao đilen nào


Như Cái Nồi (2896)

Ref: Khờ Đời (2895)

Nồi học Tóp phồ , nhưng chỉ mới học được vài tuần.
Nếu thích thì cô tìm lại linh tôi đưa lên QB rồi đọc (only one), khổ nổi trình nồi còn yếu kém lắm cô ạ.


Del Hyero (2897)

Chào Zì và cacc, tôi tào ngầm đã lâu, giờ trồi lên nhát.

Ảnh này tôi mới chộp được ít lâu, cũng có được phết chứ phỏng ạ ?

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2016/07/24/image46bd4.jpg]


Del Hyero (2898)

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2016/07/24/image3782b.jpg]

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2016/07/24/image8edb5.jpg]


Đoàng (2899)

Ref: Nguoi Ha Loi (2888)

Em Lội tình cờ nêu điểm mấu chốt nhất của học ngữ: ý chí và mồ hôi tự thân. Thàychã chỉ giúp rút ngắn chút về thời gian.

Cái ý bảo hành đến đỗ VC-XC Hốc above, vì thế, nó liêng khiêng từ gốc: đảm bảo bằng năng lực của con khách. May ra có thể thành, nếu lọc đầu vào thật ngặt, như trường con Koong jì Văn Như tóc bạc ý.

Vưỡn chúc cho ý tưởng con Hốc thành công vang zội. Zưng khó tin.

1. Cái gì là tips, cổ đã ọe mẹ ga hết rùi.

2. Các tip tỉp, vốn đầy ra. Thực tế, nếu mài chí, thì chỉ cần liện 1 trong các típ đó, cũng thành tài mẹ. Zư con Loong Bruce deoji, mà cỏn bảo, chỉ sợ con nầu luyện 20k lần cho 1 cú đá, ý.

Chứ, chưa cần nuốt hết tất tật các tip.

3. Vì, vướn đề cho các con Zùn chưa đắcđạo, là zo chưa đổ đủ bùhôi (tăm tăm luôn, đéo ngoại lệ), chứ k0 ở fươngfáp, zù nhiều zùn, zĩnhiên chưa biết fáp.


Đoàng (2900)

Ref: Đoàng (2899)

Nếu, cứ liện công đủ mức zư nài , thì, như cô thợ văn Mác Tuên đã nuận, 1 con idiot cũng sõi tiếng Ănglê lúc lên 6.

Các 3toong nhiền đó để mài ý chí.


An Hoang Trung Tuong (2901)

Ref: Del Hyero (2897)

Zì khen. Ảnh chọt bởi phôn khôn, có khác.


An Hoang Trung Tuong (2902)

Biên tiếng Bương, hoặc any ngônngữ, khi đạt tới boong cao, gần mức cụa Zì Ngài, thì đéo phải lotoan tới chánhtả, ngữpháp, cúpháp, củ cặc  nàykia.

Mà chúng cô chỉ phải thehien kiếnvăn, tưtưởng, trithức, cátánh.

Chúng cô phải cho người-hưởi văn mình hưởi được, đcm chất nhânvăn ngậpngụa và sâusắc, kho kiếnthức zộngzãi và baodung, quả cátánh phốngkhoáng và tanhtế.

Chúng cô chỉ cần đúng chánhtả ngữpháp ở mức sơhọc, nghĩa là ngang với một hàinhi 4-grade. Đcm zững kẻ hưởi văn chúng cô, có con đéo nào họchành thua 4-grade đâu. Mà, phải nêu za được zững tưtưởng, zững vision, zững idea sâu như hầm bệ phốt.


An Hoang Trung Tuong (2903)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2902)

Con nào đưa cho Zì một chủđìa bài thi cụa chúng cô, Zì sẽ biên cho một đoạn làm mão {sample}.


An Hoang Trung Tuong (2904)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2903)

Chảdụ, chúng cô nhận được một đềbài biên Bương là "Internet brings more harm than good".

Bọn con bò chúng cô sẽ tậptrung ngay và luôn vào ý chánh cụa đề ý, gòi biên hùnghục, hùnghục, như ông lợn.

Lếu là Zì, thì Zì sẽ biên khác.

[fo: color="#006600"]Hey men in my fucking opinion the one who said the internet has brought him more harm than good is really a big fat pig. I would fucking tell you that only goats and dogs could find their homes useless because of being dirty low level creatures[/fo].

Đó là đoạn mởbài. Sau cứ thế biên tiếp thoy.


Khoai (2905)

[si="6"]ref: Frankers Lee (2824)

nghe mắc ói[/si]


Tran Tuan Son (2906)

Ref: Cert (2267)

Cuối tuần rồi sở làm cho anh em đi relax ở biển trong đó có buổi hội thảo về tạo động lực cho nhân viên do anh Thuốc Sâu aka Tiến Sỹ Dương Lê Thẩm trành bày.

Phần phân loại nhân sự thì con Cert với con Thuốc Sâu ở trên trành bày y hệt nhao từ từng cái ví dụ về con Osin, con tạp vụ nhóm 1 hay con chưn dài, thằng to cao nhóm 4...mần anh phân vân đéo hiểu con Cert chẳng hay có phải là con Thuốc Sâu hay con Cert này đã đi nghe con Thuốc Sâu giảng rồi mầy?


Đoàng (2907)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2902)

Bao biện,

Đcm.


Minh Vu (2908)

Ref: Khờ Đời (2895)

Cô này còn 1 2 tháng nữa là thi thì học cái mẹ gì nữa.

1 2 tháng cuối chỉ để các cô luyện sự tập trung, làm quen với thời gian, làm đề thi thật. Chứ lúc đấy mới học tiếp này nọ thì muộn mẹ rồi nhớ chưa văn công.

1 vài ví dụ về IELTS speaking đây. Các cô thử xem mình ở level mấy.

Band 6

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XlHtPM8uBl4]

Có khó không các cô?

Band 7

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=w5zBUSu-EpU]

Band 8

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=lbb8MtDcSeU]

Band 9
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=6IeEgRkpIvU]


Minh Vu (2909)

Ref: Minh Vu (2908)

Các cô mà chỉ nói được thế này thì luyện thêm 6 tháng nữa nha.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3th2fIaDQQ4]

Típ:
- Lúc nào cũng cười nha.
- Lúc nào cũng nhìn vào người đối diện nha. Các cô để ý lúc chúng đảo mắt lên trời là lúc chúng suy nghĩ chọn từ sao cho đúng đấy. Các cô đảo mắt cũng được nhưng đảo ít thôi nha.
- Người ta hỏi 1 câu thì mình trả lời ít nhất 3 câu. Ít hơn đéo nên.

Các típ tôi tự nghĩ ra, đúng hay không kệ mẹ các cô nha.


CBDN - CBDN (2910)

Nói về tự học mọi thứ nói chung và tự học ngoại ngữ nói riêng, có thể cuộc đời rộng lớn quá, không thể biết hết, nhưng trong những người có quen biết cụ thể, thì đối với riêng tôi, cô Zì thực sự là một người tự học rất đáng nể.

Kể cả bây giờ, khi đã mấy trăm tuổi, cổ vẫn cố gắng cấu véo quỹ thời gian ít ỏi, để dành ra 1 time nhất định tự học các loại ngoại ngữ mỗi ngày, cực kỳ kiên trì và sắt đá.

Zì gương tự học người thật người thật mà tôi thực sự biết, chứ k phải qua lá cải tây, ta bơm vá. Cơ mà có điều gương này sáng quá, cố gắng học theo, mà đang chói mắt, nhìn không nổi hụ hụ.


Giùn gộc (2911)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2904)

Cho tôi hỏi, Zì hay xem Đít-li Cheo-lồ quá rất, phải không?

Anh-văng của Zì biên, uột-bai-uột thấy mẹ, đọc cười gụng găng.


wet blanket (2912)

Ref: CBDN - CBDN (2373)

cỏn đéo dám bốt ảnh tự chọt vì đơn giản cỏn tự ti với chúng bựa, nhất là sau khi đã nổ quá lớn, quá nhiều và quá lâu, thưa các mác


Khờ Đời (2913)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2904)

Biên tiếng mẽo zư con Zì thi cừ hàn lâm được đéo ý. Đcm.


wet blanket (2914)

hôm nay vầu lội cồng

tuyền ảnh chết linh (link die) đcmnc đọc chạ hiệu cặc

anh đề nghị cô Zì đầu tư ngay 1 host ấp ảnh ngay tại khung comment đặng tiện lợi cho chúng anh xem nầu, có đáng bao nhiêu đéo đâu ơ kìa


CBDN - CBDN (2915)

Ref: wet blanket (2912)

Ref: wet blanket (2912)

Cồng thế này là chưa hiểu cô Zì rồi, hehe. Mọi sự dìm hàng với cô cổ tựa gió thoảng mây bay thôi, chả ngán chả "sợ" gì dìm hàng đâu. Hãy cứ nhìn cổ tự tin bốt thời trang và cuộc sống lâu nay là thấy rõ điều này mà[(-)]

Chưa bốt, vì đơn giản là cổ hiện còn đắm đuối nhiều thú vui khác hấp dẫn hơn, có chơi ảnh ọt như mọi người đâu mà có nhiều ảnh show, hehe.

Lúc nào có thời gian và nhã hứng chơi ảnh chắc là sẽ bốt, khi nào nghĩ hưu chả hạn.

Nười nói tự tin được 10 thì ít nhất cũng làm cũng phải được 7-8 chứ. Tạm tin vậy đi [(-)]


Khờ Đời (2916)

Ref: Minh Vu (2908)

Nói thì có cái véo gì mà phải xoắn hả các cô? Các cô muốn nói về chủ đề nào cho mạchlạc và rõrành, chỉ cần chúng cô có vốn từ và chútít kiến thức về lãnh vực đó thì chém vunvút vunvút, bằngkhông, cắn bùi.


wet blanket (2917)

Ref: CBDN - CBDN (2915)

Mác đừng có thanh nga

thời chang là bỏ xèng đi mua dưng chanh ảnh chất nghệ là tự sáng tác, khác nhau nha

chừ khi cỏn bốt lên đây không thì địch còn mẹ đúng là quân kém cỏi hehe


Minh Vu (2918)

Ref: Khờ Đời (2916)

Đã nói thử bao giờ chưa mà tinh vi vậy cô.

Trong trường hợp cô bí từ thì sao? Biết cách giải thích ý mình muốn nói mà hông đụng đến từ ý hông?

Cô không tập có mà nói được buồi ý.


CBDN - CBDN (2919)

Ref: wet blanket (2917)

Đọc cồng không kỹ nha Wet. Tôi đang bàn về thái độ, cái gọi là tự tin or tự ti.


Khờ Đời (2920)

Ref: Minh Vu (2918)

Đcm cô nài coi thường chiến sĩ ơ kìa, nói là kĩ năng cao boong nhất của anh nghe chưa. Cái gì không biết or bí, thì các cô paraphrase ra mẹ, miễn sao đéo để ấp úng là được zòi, thi cử mà ấp úng, thì cắn bùi, phải lưulót như chim hót, dù chúng cô nói hai or nói dở, miễn là phải keep talking vs con bương.


Fossa Ivan (2921)

Các bựa xem Voong Vincom và Hoong Viettel chém gió:
https://www.youtube.com/watch?v=Tc7xlm7uWKs&feature=share


Fossa Ivan (2922)

chèn lại iu túp
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Tc7xlm7uWKs&feature=share]


Cert (2923)

A Cert đây rồi các cô,

A mới từ Lạng Sơn về, a đang mở rộng hoạt động kiểm tra chất lượng lên các tỉnh biên giới có cửa khẩu, HN - Là Cai, rồi HN - Lạng Sơn, đi đi về về mệt rất các cô ạ,

Tiềm năng rất,

Các cô nên nhớ a Cert đây là đơn vị kiểm tra chuyên ngành đấy nhé, hàng nhập khẩu cũng là sở trường của a cert đấy.

P/s Tran Tuan Son said: cô nghe con Zì phán rồi đó, giùn thì đừng có sáng tạo bất cứ cái gì hết, kẻo rối thêm cho đời. Con Zì dạy chúng cô bao nhiêu thứ nhưng có mấy tí là của chính cỏn phát minh đâu, a Cert các cô cũng vậy thôi, khi nghe con Ngu sủa đi lại dc mỗi chữ SWOT, a nghe như cặc, nên bực mà trích từ bài Markting quản trị trong chương trình MBA của cỏn Zì mà nổ đấy.

Con Zì có nổ về nhân sự khi dạy mô hình SWOT không? con Dương có nổ về SWOT khi nói về nhân sự không, và, các thứ mà các cỏn nổ là do chỉnh cỏn phát minh hay sao?

Vậy khi nghe tham luận "Quản trị nhân sự" dựa trên mô hình SWOT thần thánh, thì các cô phải khen khi a Cert trình bày vì sự kết hợp hai vấn đề lại qúa tuyệt vời, và nhá ra đúng lúc con Ngu bi bô ngọng ngịu.

Và, quan trọng là a Cert đã áp dụng tư tưởng này rất thành công khi quản trị đám sĩ quan bộ đội của a Cert.

Các cô có cái tật rất tệ, là khi nghe một điều dc nói ra từ 1 anh cao cao, các cô đúng ra phải nghĩ rằng điều điểu nói ra trong bối cảnh này có hợp lý không, giá trị tư tưởng thế nào, áp dụng vào thực tế ra sao, có lợi nhuận gì cho bản thân mình không,... Nhưng hỡi ôi các cô có quan tâm đéo đâu, các cô chỉ nghĩ dc mỗi một điều câu này đã ai nói trước đó.

Thế kỷ 23 rồi, thì việc gì a Cert phải phát minh lại cái bánh xe đạp, ơ kìa.

Dcm sẵn đây, a cũng đập bàn chỉ mặt phủ đầu trước với con Zì đừng có mà bày đặt vu lên rằng a Cert đây lấy cái mô hình SWOT mà k xin phép cỏn. Dcm mặc dù a lấy từ trong chương trình MBA của cỏn đấy.

Dcm các cô liệu liệu với anh đó,


Xoong Thủng (2924)

Mời các cô xem con Pavez review về Leica Q

Thích máy hay thích ảnh con chụp là tùy các cô


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bk3o5iYf6qo]


Fossa Ivan (2925)

Vl tư duy con Voong. Linh hoạt kiểu Lừa cái ccc. Khôn lỏi. Vinpearl đổi chuẩn phòng 6 người thành 10 người, bần vãi cả nông.Đcm, ở xịn chỉ bao phủ 30% số phòng, còn lại k nhận khách. Đến kín 100% phòng thì chỉ có khách Lừa/Khựa. Đcm, chửi phát nữa


Phong Ky (2926)

Mr Voong bạn mụ Zì đang áp dụng chiêu Too big to fail, he he, đòn bẩy tài chánh lên quãng trên 80% (theo BBC vỉa hè) thì căng rất phết quá.

Anh nhớ cách đây tầm một tháng vay một mớ lãi tức chiết khấu hình như 5,5% căn cứ trên Libor aka quãng trên 6% (lúc đó Libor lúc đó 0.5 thì phải), he he, thực ra đây là mức lãi khá cao và đầy rủi ro. Hãy cố đạp xe lên dốc vững tay lái nha a Voong, God bless anh.

Em Lội kiều diễm check xem trong 77 đồng chí đang thế chấp các D.án rải rác các ngân hàng có D.án của mình hông nha, he he. Anh dính rồi, đau đầu quá, he he.


Như Cái Nồi (2927)

Giúp Nồi đi các bựa, hehe Link đây


MBTrading (2928)

Ref: Phong Ky (2926)

Ngu! Còn không biết chạy ra mua cổ phiếu VIC ngay nữa. VIC sẽ phá sản, nhưng không phải bây giờ. Lúc VIC sắp phá sản, Cover Warrant chắc có rồi, đó là cơ hội gia nhập tầng lớp 1%.

Hôm nay cổ phiếu mà hệ thống IA của tôi nhận diện có thể tăng 10 đến 20 lần có phiên tăng trần đầu tiên, không hiểu sao em nó bị rẻ rúng một thời gian dài đến như vậy. Tôi sẽ tiết lộ khi em nó đã tăng 500%.


Ngu Vat (2929)

Ref: Cert (2923)

Con trọcphú ngudốt đã định không đổ cứt vào mồm mày rồi mà cứ nghe mày lèonhèo thấy ghét. Mày ngu tới mức này thì tao hết thuốc chữa với mày rồi.
Mày nói mày quản trị nhân sự dựa trên mô hình SWOT địt con mẹ thằng con tuấthợi. Mày coi cái mày lảmnhảm trên đó có cái gì liên quan tới SWOT không hở con tuấthợi trọcphú ngudốt. Mày đi học lại coi SWOT nói về cái gì nhé. Không hiểu thì cút đi hỏi con Zì ấy.


Ngu Vat (2930)

Mà con bộđội Zì cho Ngu hỏi tại sao khóa mõm Ngu mấy bữa? Hỏi để biết thôi không trả lời cũng đéo sao cả.


Ngu Vat (2931)

Ref: Ngu Vat (2929)

Con trọcphú tuấthợi viết về quản trị nhân sự là cách quản trị nhân sự truyềnthống dựa trên sự đánh giá côngviệc và con người chứ có chút gì liên quan tới SWOT. Đồ tuấthợi trọcphú ngudốt đừng lôi tao vào nữa tao tuy Ngu nhưng không cùng đằng cấp tuấthợi trọcphú như mày.


An Hoang Trung Tuong (2932)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2904)

Chảdụ nữa, với đềtài "Why do you learn English", thì chúng con bò sẽ biên zằng, vì tiếng Bương đẹp, vì anh yêu tiếng Bương, vì anh muốn nghiêncứu vănhóa Bương etc.

Zưng Zì thì đéo. Zì sẽ biên:

[fo: color="#006600"]Why do I learn English? This is an easy question man. Some people do their learning for seeking jobs. The others do for their chances of getting out of their fucking land. But I do it for my hobby. I have been learning English like playing my amateur golf, like singing my own written songs, like making love to black whores[/fo].

Đạikhái vậy.


An Hoang Trung Tuong (2933)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2932)

Chúng cô theo Zì baolâu, thì nhẽ cũng biết, zằng Zì biên tiếng Giùn cụng như biên tiếng Bương thoy.

Zì đút buồi vào tạng Giùn giáokhoa cụa chúng cô, khô như khốc, và nhạt như nhẽo. Hưởi chữ chử xong, chả đọng lại cặc gì.

Đó là thứ chữ chúng cô vưỡn được zạy trong các trường phủthung và đạihọc. Được kềnkền nhai trên lácải. Đcm thứ chữ mần chúng cô lười như ngan và chán như cháo. Hưởi xong một zòng thì đéo muốn hưởi tiếp zòng thứ hai, trừ khi có mụcđách gì khác.

Hưởi Bựa cụa Zì, thì khác. Hưởi 1 zòng, thì muốn hưởi tiếp đến zòng saucùng, và cả zòng sau zòng saucùng.


An Hoang Trung Tuong (2934)

Khóa mẹ mõm con Ngu thêm 1 tháng


Cert (2935)

A Cert yêu con Zì quá đi,

Hahaha, A cười không khép dc loa

Dcm con Ngu, a cũng mến co quá đi



Cert (2936)

A Cert đi Lạng Sơn về quật dc 1 cồng rồi lăn ra ngủ, giờ mới tỉnh dậy,

Thấy mới lời phân bua của con Ngu trình bày lên a Cert, chưa kịp hồi âm, cỏn đã tái phạm vào tù,

Trong trỏng có điện thoại, hay internet không ta, a Cert muốn gửi lời thăm cỏn quá,

Hihi,

P/s: các cô tàu ngầm

Hãy đọc kỹ lại cồng Cert said... (2823) nhé,

Làm Khoa học mà muốn lên thành tưu phải lun có những chú chuột bạch.

Hay câu gì quen quen: Đường dinhquang dc xây = xác quânthù

Các cô tàu ngầm nhé, hãy mạnh mẽ lên,

Hay cô nào muốn trở nên dc 1 phần nhỏ của a Cert thì mau mau đang ký khóa MBA của con Zì,

Dcm đừng có bẽn lẽn núp sau hè nữa,



Nguoi Ha Loi (2937)

Ref: Phong Ky (2926)

Lồng chí Phong Ky cháu ngoan cô cụ à, dự án mới thì không bị dính, nhưng Phú Mỹ Hưng cũng trong danh sách nà thao nà thao?


Nguoi Ha Loi (2938)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2932)

Zì Zùn đừng sui dại chúng sinh đê!

Mục đích bọn đi thi có phải viết hay để câu vìu đâu? Viết như Zì, hay đến mấy thì cũng trượt ngay từ vòng gửi xe. Đấy là chưa kể, phải có nập nuận súc tích và phải đạt được số con chữ tối thiểu chứ không phải viết đến "black thick whores" thì hết mẹ ý. Vả, dân Mẽo dờ nhạy cảm mong manh lắm, cứ lói đế màu da nà chúng nhảy dựng nên. Sắc dân, màu da nà một trong những chủng noại được nuật pháp bẩu vệ, cùng với giới tính và một số yếu tố khác, chống phân biệt đối xử à ha!


Ngu Vat (2939)

Ôi Bộđội Zì làm Ngu sợ vãikứt háhá. Ngu thì khóa mẹ mõm là đúng rồi nhưng hànhvi của bộđội Zì như vậy thilamarang chẳng côngchính mẹ. Baibai chibộ Ngu lại làm kiếp tầungầm vậy huhu. Địtcụ bộđội Zì khốnkiếp khóamõm Ngu nhé. Ngu cáu rồi khóa mõm luôn con bộđội Zì mặtlồntrao 1 tháng không cho đọc comment của Ngu luôn. Huhu nhớ mặt ông đấy huhu.


Nguoi Ha Loi (2940)

Ref: Phong Ky (2926)

Không dính trực tiếp, cơ mà dự án mới này có ăn theo một dự án thì tương lai của anh Voong. Nhẽ cũng bị ảnh hưởng không ít thì nhiều. Zùn quá đê!


Phong Ky (2941)

Ref: Nguoi Ha Loi (2940)

Đâu có đâu nhỉ người đẹp, hình như cạnh đấy là D.án của madam Lan VTP mà. Madam này thì khủng lắm, he he, toàn thóc thật đấy, he he.

Sự thực thì các thể loại như a Voong ngắn hạn còn phụ thuộc nhiều vào chánh sách tín dụng của ekip mới, cũng chưa bi đát lắm, vd như tỷ lệ % dùng nguồn ngắn hạn cho vay trung và dài hạn nếu vẫn duy trì như hiện nay (quãng 60%). Kinh chưa, he he.

Nhưng đầu năm sau tỷ lệ này nếu làm gắt hạ xuống 40, thậm chí 20-30% thì chắc chắn sẽ tèo, như vậy các động thái của đồng chí Hưng là hết sức nhậy cảm trong tg tới, he he.


Pi Tơ (2942)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2933)

Từ khi thẩm bựa, trình cut win của em lên thêm 1 bậc. Hehe.


Minh Vu (2943)

Hôm nay cô Ry đã bị ngài Trump vượt mặt trên chính sân nhà - CNN nha các cô.

http://edition.cnn.com/2016/07/25/politics/donald-trump-hillary-clinton-poll/index.html

Cô nào thi IELTS TOEFL vào tóm tắt đi nha.

Trích:"(CNN) — The bounce is back.

Donald Trump comes out of his convention ahead of Hillary Clinton in the race for the White House, topping her 44% to 39% in a four-way matchup including Gary Johnson (9%) and Jill Stein (3%) and by three points in a two-way head-to-head, 48% to 45%."


Thích Nhất Đỏng (2944)

Chị đây.

Tiếng Mẽo con Zì biên gọi là tiếng Mẽo Bựa, cũng như cỏn biên văn Bựa thoy mà.

Biên Mẽo Bựa như cỏn chỉ có trong fin ảnh ở dạng lời thoại, còn biên văn, hay biên báo hay lốc liếc thì chó nó đọc.


Thích Nhất Đỏng (2945)

Hôm nay, chị vừa tậu được một ông Tag Heuer 1500 GMT Professional 200M, máy quartz, hàng tay hai, giá khá hời.

Chị đéo biết up hình lên đâu cả, nên lấy tạm hình thằng gúc vậy.

[img=https://keepthetime.com/images/07-16/tagheuer_159-006_gmt_pro_1500_300m_14.jpg]

Các cô chúc mừng chị nào.


wet blanket (2946)

vãi mẹ zắm mi các anh bương
thế nài thì hơn lừa chúng anh nhón 1 boong, chứ nhiêu
[img=http://i.giphy.com/l0HlT2CLkFxt2ynuM.gif]
hehe


Tử Thần Đen (2947)

Ref: Minh Vu (2943)

Vượt là hiển nhiên gòi con gẳm, đảng dâm chủ bẩn bựa wá mức cho fép đéo con nầu chiệu thấu, sau 8 mùa con Ma Mọi tàn fá đế cuốc cộng thêm tành hành bất ủn ở Tây Âu bọn Mẽo sẽ tẩy chay cánh tả dài lâu, đéo biết bâu h bọn dâm chủ mới cầm quyền jở lại đkm đáng đời bọn leftist chó thiến [(o)] [(o)] [(o)]


Zorba Alexis (2948)

Quán vắng, Đêm đã Khuya,giờ hoạt động, Alexis trồi lên, Bam vài phát cho đạt chỉ tiêu 3k cồngs.
Các quý anh chị ở mà mỗi năm đéo đọc được tối thiểu 5 quyển sách per year ALexis chê rất. thực ra có rất nhiều quyển sách cực mỏng mà để consume chúng, cùng lắm chỉ mất 1-2 giờ là cùng, và Alexis thậm chí dám đánh cược rằng đọc xong chúng cô có khi lại muốn trở thành thợ-văn cũng nên hehe
Sau đây là vài ông Alexis highly recommend, điều quan trọng nhất là chúng đéo dài,ie có những ông cực mỏng dưới 100 trang, otherwise cũng đéo dài đến mức như bay theo ông gió, chiến tranh-hòa bành..., tức là sẽ tiêu tốn tương-tương một buổi chiều nhậu-bia, danh-sách maybe overlap với some lá cải nhưng kệ mẹ:




Zorba Alexis (2949)

1. The Metamorphosis - Hóa Thân by anh bương -tiệp khắc kafka:

Các cô cứ thử tưởng tượng, bất thình lình, một ngày đẹp trời nào đó , đéo hiểu sao mọi người sa lánh các cô như hủi, cho dù trước đó các cô phục dịch bọn chúng như ông trâu, ông chó, tại sao bọn chúng đối xử vưới ta lại khốn nạn như thế, cho dù trong thâm tâm ta vẫn là ta,ông-tim bé bỏng hùng hục vẫn khao khát được iêu-cống hiến, đcm tau đã làm gì sai, các cô thốt lên vậy, có phỏng ? anh bương đặt chúng ta tình thế nghẹn ngào khốc liệt đột nhiên sau một cú ngủ đêm, ta trở thành cặn bã( một con bọ) mà đéo rõ lý do, tuy hình hài dị dạng nhưng ta vẫn tinh hoa mọi nhẽ, ta vẫn muốn nghe tiếng Ma, vẫn cần được cắn nhạc, vẫn nhớ về những giâc mơ xa xưa-cũ rích. Ta hóa thân thành con bọ hay chính con mắt hongfhoc-máo đỏ của bần nông bắt ta phải là ? Alexis đéo rõ.

2. Notes from the Underground– Bút Ký dưới hầm by Fyodor Dostoyevsky.
Anh bương này thì kinh cmn điển còn giề, cấm cãi , tuynhien truyện của anh ý thì dài vãi mả, nhưng ông này thì ngoại lệ, các anh chị nào muốn khám phá góc tối tâm hồn, muốn hưởng thụ khoái cảm theo những cách bệnh hoạn thì đcm phải đọc phải đọc. Alexis đọc ông này một cách ngẫu nhiên-kỳ cục ngay sau khi cắn xong ông Phim TaXiDriver by Robert De Niro, đcm tất cả diễn ra trong 2 ngày, mà sau đó cả năm Alexis đéo hửi nổi any ông nào khác, đọc ông nào cũng thấy nhạt-nhẽo-khô khốc vì đéo đủ boong so với.


Nguoi Ha Loi (2950)

Ref: Phong Ky (2941)

Là tui nói tới Cung Viên Mũi Đèn Đỏ ở Q. 7, chẳng biết của ai nhưng chúng cứ treo đầu dê để bán căn hộ. Tưởng cung viên này là dự án của anh Voong?


Nguoi Ha Loi (2951)

Ref: Phong Ky (2926)

Cũng Ca mơ run nhẻ? Anh Voong đang là ngôi sao sáng, hy vọng trở thành Jack Ma Zùn cơ mà?


Zorba Alexis (2952)

3. some stuffs thuộc về Nga-Ngố
+ ông Phong non trùm khăn đỏ
+ Vàng son và ông chó bé
+ Vài chiện ngắn của anh Bương Paustovsky.

Nhũng chiện này,tổng cộng, đọc đéo tốn time bằng 1 chiều bia-nhậu saigoncho.

4. Chiện-ngắn của anh-bương Hemingway.
Alexis mê anh bương Hemingway vkl. Nổi bật nhất trong phong cách anh bươnglà anh ý tuyền sử dụng những câu có cấu trúc đơn giản, ngắn-chính vì vậy con nào mà luyện đọc English thì có thể lướt qua sem sâu, ALexis cũng nhưng hehe, bỏ từ lâu gòi, do đó trình ĂNg-lê vẫn ko hơn ông bò. đọc văn Hemingway không khoái cảm bằng nghĩ/ contemplate về văn Hemingway, những truyện kiểu như Cat In The Rain, Up In Michigan,... có vẻ ngoài tầm thường-rườm rà đến nỗi khi đọc lần đầu ta luôn cảm giác anh bương cố tình thêm thắt câu chữ để ăn thêm tiền, nhưng khi đã đọc xong, time after time, ta cứ nghĩ mãi về cái sự mơ hồ, phởn phơ/ euphoria trong từng câu chữ, nghĩ về toàn câu chuyện, rồi bỗng dưng thấy cả một tuyệt tác hiện ra trước mắt. Alexis đọc các truyện ngắn này đéo quá vài giờ, nhưng đã nghĩ về chúng aka without text nhiều phết quá, khi cuoi xe mái trong mịt-mù khói bụi, trong inh ỏi-còi bần nông, trên nhớp-nhúa đường xá, lúc đó mới thấy mình elite vl, hehe.
Appendix thêm về anh bương: đủ móa,Anh Bương có đời sống mà con đực nào cũng phải ao ước anh cưới 4 vàng son, anh câu cá, anh săn hiêu, anh xiên bò, anh đấu bốc, chính vì thế bọn chúng gọi anh là người đàn ông nhất trong những người đàn ông, và đcm tất cả những hoạt động trên anh đều vác hết-tươi-roi- rói- trong chiện ngắn của mình. Anh kết thúc cuộc đời huyền thoại bằng một phát súng suicide, đủ móa still đẹp nức nở cho lần xuống hố.


Zorba Alexis (2953)

5. The Bridges of Madison County, anh thợ văn Mẽo Waller biên ông này, đcm vẫn rất ngắn, Alexis vừa đọc vừa quai-tai, chiện hết- ông trọc vẫn chưa nức nở thế mới tài, hehe.
Anh nhân vật chính cũng là tay-chuyên chọt ảnh như vài bựa, almost the whole life anh cô-đục-langthang trên khắp nẻo đường quê Mẽo đễ quốc, Anh đéo có nổi ông chó đặng bầu bạn những lúc bí bách-cănggo, cho đến 1 ngày anh bương gặp 1 vang son-chán chồng-cam chịu, định mệnh đó- tình yêu đó bương anh ơi:
Two lonely people, we were strangers in the night
Up to the moment when we said our first hello little did we know
Love was just a glance away, a warm embracing dance away
2 ông người falling in love desperately chỉ trong 4 ngày định mệnh, nhưng chỉ 4 ngày đó thôi ta đi tới tận cùng của vẻ đẹp nghẹn ngào -hoang dại-bất chấp trong tình yêu bỏng cháy.
Chiện đã được chuyển thể thành phin do anh bương Clint Eastwood thủ vai.

Nhẽ nhiều Giùn biết và hâm mộ về ông sách này, nhưng Alexis vấn điếu hiểu tại sao, chúng-cô vẫn có cái nhìn cay nhiệt-hằn học đối với ngoại-tành.

ĐLQ nhưng anh Bương-hemingway có câu thơ này đéo biết có mâu thuẫn với ông sách madison hông:
"tình yêu là một đống phân," Harry nói. "Và anh là con gà trống gáy trên đó."
"Nếu phải ra đi," nàng nói, "có nhất thiết anh phải hủy hoại những gì còn lại? Em muốn nói, anh có cần lấy đi tất cả? Anh có cần giết ngựa của anh, vợ của anh và đốt bỏ yên cương, chiến bào" ? ( tuyết trên đỉnh Kilimanjaro)








Zorba Alexis (2954)

ALexis đã liẹt kê đủ 5 ông sách theo tiêu chuẩn âu-bương cho mỗi niên, thực ra đọc chúng cùng lắm chỉ mất 1 tuần tổng cộng, nếu ai thích dây dưa-sụt sùi thì cũng chỉ đến 2-3 tuần là kịch kim, ta vẫn dư thừa đủ thời gian để luyện ăng lê, phấn đấu tay-chuyên, hehe.


G 'n' G (2955)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=yo_01_3-gZ4]

Gái Mẽo nó phải thế này chứ


MicroTri (2956)

This comment has been removed by the author.


MicroTri (2957)

Tay ngang như cua
Máy rùa compact

Tấm ảnh Mỗ chộp bằng máy 12 chấm Compact Fuji X-S1 (4 000x3 000) dung lượng 15.9M

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-896CSYGqudo/V5a4uk6b8gI/AAAAAAAAO_U/nVsP3vEXwOQwYQIvAjLFu5BhsrDKCLtPACL0B/w1144-h858-no/DSCF1963w.jpg]

File gốc

http://www.mediafire.com/view/ju2fu48lqjvbyy1/DSCF1963w.jpg


Tran Tuan Son (2958)

Ref: Cert (2923)

1. DCM con Cert bao biện vừa thôi, tri thức thì của nhưn loại nhưng khi cô diễn giải, trành bày thì một vấn đề gì đó cô lấy ví dụ thì cô phải có sự sáng tạo của riêng cô, còn cô lấy luôn ví dụ của con Dương Lê Thẩm thì sao cô không dẫn mỗi link youtube như cô nào phía trên cũng phát hiện cô mổ ví dụ của con Dương Lê Thẩm

2. Con Dương Lê Thẩm có cái tài chém, lấy các ví dụ gắn vào thực tế một cách hài hước thậm chí hơi thô nhưng người nghe dễ hiểu, cô bê nguyên xi các ví dụ của con Dương vào mà không ghi nguồn dẫn thì mọi người hoặc chí ít là chính Miềng tưởng cô là tác giả bài diễn giải đó, đó có phải là hành vi công chánh, hỏi là đã giải lời.

3. Lần sau cô muốn trình bày nguyên xi cái ví dụ đó thì cô phải ghi nguồn của con Dương Lê Thẩm theo link youtube hoặc cô diễn giải ra rồi ghi Audio to Text by Cert, đừng có nhận xằng là của mình đcm nhà cô.


Là Sao (2959)

Ref: Zorba Alexis (2952)

Anh ngửi thấy cô có sự ham đọc.

Anh có nhã ý gửi tặng cô quyển này (bản E-book):
https://www.amazon.com/Mind-Numbers-Science-Flunked-Algebra/dp/039916524X/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1468589418&sr=8-1&keywords=Barbara+Oakley

(Recommended by Harry Hoàng)

Cô có dám nhận?


Khờ Đời (2960)

Bộ đội của Khờ đang cần mua 2 thùng Invermectin cho công cán thử nghiệm dung dịch chống thuỷ sinh aka hà biển. Ngặt nỗi, bỏn bán đòi giấy tờ sản xuất thuốc thú y mới bán cho đcm. Cô nào biết thả còng giúp K mí.


bữa no bữa đói (2961)

Ref: Zorba Alexis (2948)

Con Xít nài nổ đúng phong cách "biết nghĩ", anh biểu dương và vỗ tai đẹt đẹt.

Thai vì đong xèng man rợ và khốc liệt, các cô hãi đọc và đọc. Và đó là nhời khuyên của anh, một con Lừa mà ba chục niên nai đéo sờ đến sách.

Địt con mẹ, phần nhớn các cô đã rơi vầu bẫy của liu manh mới trò "dân giào nước mạnh". Có mà giào vầu lồn khi mà cả xã hội Lừa được điều khiển bởi đám liu manh có tên là Không Ai Sất, bọn chỉ giỏi cắn mà đéo cần biết đến khái niệm thế nầu là nghĩa vụ và trách nhiệm, cái đéo thể thiếu của xã hội ông người.

Và các cô, dững con Lừa tinh bông, hể hả mới sự thành công khi xèng vầu dư nước. Địt mẹ, liệu các cô có dám thề là không đi cùng mới quỷ dữ không? Hai là Tội Đéo Gì mà không dỡ nhà con khác về mần toa-lét nhà mình.

Không học Văn thì đéo bâu giờ nhận ra là mình đang chơi trò "chó gặm xương chó". Lếu tự coi coi là chó cũng được miễn sao giào, thì anh chiệu, dí buồi vầu thảo luận.


Là Sao (2962)

Ref: Như Cái Nồi (2927)

Ờ ngon, chịu khó đọc The New York Times, anh khen nghe chưa.

Cơ mà, viết dài za tý lữa, và hãy response lại các góp ý của [Vú, Khờ] để mình nhớ hơn.

Keep up the good work batoong.


MicroTri (2963)

Ref: Thích Nhất Đỏng (2945)

Đỏng lặn sâu nhể?. Trang bị cho dâncông mùa bánh bóng có vẻ hợp.


Cert (2964)

A Cert chưa ngủ dậy cô Son đã réo,

Dcm a Son, cô phải hiểu rằng 1 trong 8 nguyên tắc quản lý chất lượng trong tiêu chuẩn ISO 9001 aka Hệ thống quản lý chất lượng, thì, Nguyên tắc số 3: Sự tham gia của các sĩ quan bộ đội trong một tổ chức là một nguyên tắc đề cập đến khía cạnh nhân sự. A Cert của các cô đã nghiên cứu và áp dụng từ rất lâu việc phân loại và quản trị nhân sự trong đơn vị a Cert dựa trên nguyên tắc này rồi cô ạ. Đó là nghề của a Cert mà, các cô cần bằng chứng a Cert post giấy phép tiếp.

Dcm nhận vụ con Ngu múa rìu vụ SWOT a cert ngứa đít nhá hàng tí chơi, và để nội dung và câu chữ nó hợp bối cảnh a phải tham khảo chứ để đưa cái nguyên tắc trên vào mô hình SWOT.

Mà anh cũng nói rõ ở các cồng trên rồi còn gì, là anh chã sáng tạo cặc gì hết mà là sự áp dụng và kết hợp các ý tưởng lại với nhau.

A tham khảo từ chương trình MBA của con Zì, con Dương và 1 số con khác thì đã sao, nhưng chính các cỏn cũng phát biểu rằng kiến thức đó không phải của các cỏn mà, nó là của thế giới người ta đổ máu mới đúc kết ra đấy và cao nhất là từ Nguyên tắc số 3: Sự tham gia của các thành viên trong ISO 9001 đấy.

ISO aka International Organization for Standardization - là Tổ chức tiêu chuẩn hoá quốc tế. Được thành lập vào năm 1947, hiện nay có trên 150 quốc gia thành viên. Việt Nam gia nhập vào ISO năm 1977, là thành viên thứ 77 của tổ chức này. => Thằng này nó xây dựng các tiêu chuẩn từ việc đúc kết các kinh nghiệm quản lý của các tập đoàn lớn trên thế giới trong nhiều lĩnh vực rồi đưa ra các nguyên tắc quản lý chung về chất lượng.

Dcm a Cert học ai đây.

Vậy, cô muốn anh nói rõ gì nữa, hay anh lấy ghi như này các cô hài lòng:

"bài biên sử dụng ý tưởng của AN HOÀNG TRUNG TƯỚNG và LÊ THẨM DƯƠNG"

Link đây: http://certtification.blogspot.com/2016/07/quan-tri-nhan-su-dua-tren-mo-hinh-swot.html

A vẫn giữ quan điểm ở cồng này Cert said... (2923)

"Các cô có cái tật rất tệ, là khi nghe một điều dc nói ra từ 1 anh cao cao, các cô đúng ra phải nghĩ rằng điều điểu nói ra trong bối cảnh này có hợp lý không, giá trị tư tưởng thế nào, áp dụng vào thực tế ra sao, có lợi nhuận gì cho bản thân mình không,... Nhưng hỡi ôi các cô có quan tâm đéo đâu, các cô chỉ nghĩ dc mỗi một điều câu này đã ai nói trước đó.
"


Nguoi Ha Loi (2965)

Ref: Như Cái Nồi (2927)

Hoan Nghinh cô Khờ.

Mà tui có biên vài chữ trong bài của cô, không biết sao lưu được ta?


Cert (2966)

Các cô ạ,

Có lần a Cert đọc bài tham luận gì gì của con Zì về 1 anh nhân viên được thằng sếp hứa hẹn mấy chục mùa rồi cuối cùng vẫn là ba toong,...

Dcm các cô có thể thẩm theo hướng văn chương hay gì gì khác,... Nhưng a Cert thì lại đặt nó trong khung cảnh rằng, dcm nếu thằng sếp này mà nắm vững Nguyên tắc số 2: Sự lãnh đạo - 1 trong 8 nguyên tắc quản lý chất lượng thì đã khác; Hay, thằng nhân viên mà nhận thức được trong quản trị mối quan hệ cần phải nhận diện các nhân tố tâm lý xã hội văn hóa có trong mỗi con người nói chung và thằng sếp nói riêng để mà tôn trọng, tuân thủ và lợi dụng áp dụng với thằng sếp thì đã khác.

Dcm a mà chơi cái tham luận "Quản trị sự lãnh đạo" thì các cô phải biết tay với anh,

Dcm a ghét,



Là Sao (2967)

Ref: Nguoi Ha Loi (2965)

Vàng Son cứ gõ ở đới nà ló tự động lưu (save) luôn roài.

Đâu phải lo gì?


Tran Tuan Son (2968)

Ref: Cert (2964)

Miềng nhắc cô Cert cũng chỉ là muốn cô làm điều công chính tức là tôn trọng phát biểu người nói ra trước hay sâu hơn là vấn đề bản quyền.
Zì ngài đã nói bao nhiêu lần rồi, nhiều con cứ tự do lấy các ý tưởng, văn phong thậm chí và từng câu từ ví dụ của Zì mang đi chém búa xua bên fb hay các lốc khác mà không thèm dẫn nguồn, đó là hành vi phi công chính.

Nhắc nhở cô Miềng được lợi lộc đéo gì, ơ kìa.


Như Cái Nồi (2969)

Ref: Nguoi Ha Loi (2965)

Thành cô đã ghé qua. Nồi vừa đọc các lời ngọc của cô xong, đang tổng hợp lại các góp ý để sửa lại bài


Bố Bựa (2970)

Đang bận cũng phải chồi lên chửi dcm con Xẹt. Con này vừa bao biện, vừa lèm bèm quá liền bà. Đọc còm của con này ngứa đít mấy hôm rày mà đéo có time chém. Có thời gian bố sẽ bóp dái con này. Chờ đấy dcm con sao xẹt.


Cert (2971)

Nghe Clip nay các cô sẽ được hửi các anh Vua Khải Định hay Hoàng Đế Bảo Đại bằng xương bằng thịt.


[youtube=https://www.youtube.com/embed/aeEHjNEgtX4]


Link đây: http://certtification.blogspot.com/2016/07/abc.html


Nguoi Ha Loi (2972)

Ref: Là Sao (2967)

Ờ ở thấy rùi. Thành mụ.

Thôi tôi lặn đã.


lucbinh (2973)

Ref: Cert (2966)

Cảm ơn cô Cert về loạt bài quản trị nhân sự. Đọc sách làm giàu thì hàng triệu người, nhưng số người áp dụng nó để làm giàu thì chỉ vài người. Điều quan trọng là cô Cert đã áp dụng và thành công. Lò mỗ của cỗ có chi nhánh ở 5 thành phố lớn, dưới trướng cả trăm bộ đội, mua đổng 100 Trum, cô Bình gato với cô rất quá lắm.


Gia Ngua (2974)

Công nhựn zì biên tiếng Mẽo đọc cũng lôi cuốn hapzẫn như tiếng Lừa đcm.


Gia Ngua (2975)

Ref: CBDN - CBDN (2910)

Đùng ý mới Các Mác. Trung Tướng Quả là 1 gương tự học chói lói kanh nguời. Đm Ngựa và biết bao bọm bựa khác đã phí hoài tuổi trẻ mà đéo học được gì.


Gia Ngua (2976)

Dear General and all shit mem !

I've got a problem with my fucking nose. it's blocked, so stuffed up. So breathing pretty heavy. I have seen a man, who kills your ills with pills then kills you with bills, I mean the Doctor, lol. He said I should have surgery ASAP, to get Polyp, Sinusitis...and headaches out of two fucking holes between the eyes and mouth.I dont't want have surgery because of my daughter in worm. I wanna ask: The General's Shi Yin Gong can kick out Nasal polyps. I know the Sinusitis could be fully cured by Shi Yin Gong, but Polyps like a broken meat so I have a little stagger about surgery or Shi Yin Gong.


Gia Ngua (2977)

Zịch là :
Zì và các bựa cho Ngựa hỏi polyps mũi có trị dứt bằng zâm công đc k. Đm mấy ngày nay ngẹt cứng k thở đc.

Trình tiếng Mẽo Ngựa khá kém nhưng bọn bựa cứ đợi đấy. Cả tháng nay Ngựa luyện xem film Mẽo đéo có sub gòi đó


Gia Ngua (2978)

Ngựa băn khoăn ko biết có trị đc không là vì Ngựa cảm jac nó như cục thịt dư như ruột thừa ý. Nên sợ là phải cần can thiệp bằng phẫu thuật.


Gia Ngua (2979)

Hay là ra 1 chủ đề để các bựa biên tiếng Mẽo nhờ. Ngựa ra chủ đề là The most important thing in your life? . Biên ngắn gọn súctích lôi cuốn khoảng 100 chữ thôi nhờ.


Dai Cuong (2980)

Ref: MBTrading (2928)

Thưa Ngài, mã HVG rất giống mô tả của Ngài, phải ko ta, hệ thống AI của Ngài dự đoán EURO 2016 làm tại hạ ngưỡng mộ khôn siết.


Minh Vu (2981)

This comment has been removed by the author.


Minh Vu (2982)

Ref: Gia Ngua (2979)

What is the most important thing in life? To a youngster it is having sex, to my elder Aunt – an amateur photographer, his teen-teen lover but to a simple man like me, it is independence and freedom.

My Uncle once said, and I quote: “Nothing is more precious than independence and freedom”. He really meant it, and he proved it. On a beautiful day, he conquered the “inviolable” fortress and became our greatest supreme leader. Stupid French Colonial Empire had learned nothing from the “unsinkable” Titanic. But it is not the point, the point is I truly believe that independence and freedom is the most sacred and valuable to our country.

There has been no more slavery, no more oppression, and plunderage since that day. Until now, there are only few murders, bureaucracies, abuses of power, corruptions, barbarians, superstitions but it is also not the point. The point is we have to think about the big picture, right? So many people had sacrificed their lives to achieve the goal and I would rather sacrifice my landowning parents than betraying his ideology.

In my opinion, it is not easy to answer that question but who cares? Do you? I don’t think so. With a few clicks, you can edit your pictures like a professional. What are you waiting for? Subscribe now so that you can read two immortalized episodes of Photoshop editing before it’s too late.


Minh Vu (2983)

Ref: Minh Vu (2982)

Mấy cô thi IELTS cứ theo mẫu trên mà viết nha. Không cắn maximum điểm thì tôi đi bằng đít cho các cô xem.

Cô nào hưởng ứng phong trào thì đăng bài mình lên đi nha. Đừng có ngại. Đcm các cô lười như hủi.


MBTrading (2984)

Ref: Dai Cuong (2980)

Có tố chất đó, nhà đầu tư đúng là một lũ mù mà. Mỹ đã dỡ bỏ lệnh cấm từ lâu, giá cá cũng tăng vậy mà ai cũng hờ hửng với nó.

AI của tôi tiếp tục phát hiện một mã tương tự như vậy..hãy tìm tiếp...


Dai Cuong (2985)

Ref: MBTrading (2984)

cảm ơn Ngài, những mô tả của Ngài khá rõ để tìm ra nó. mong muốn nó đi đúng dự đoán của Ngài.


Giùn gộc (2986)

AI của con vịt Trết lần nầy đoán trúng tiếp, nhẽ phải lạy mấy vái, để xem.


Zorba Alexis (2987)

Ref: Là Sao (2959)

really appreciate anh SaoLa đã có nhã hứng, ti nhiên, với những ông sách không quá mới như ông này (pub năm 2014) thì luôn có vài nguồn để cắn free, hehe-Giùn mà,tỉ như:
http://bookzz.org/book/2364078/e40b27


MBTrading (2988)

Tôi chờ con Phong Ký (chắc nhà con này mở quán ăn, giống như Tâm Ký, Dìn Ký, Shit Ký...) lên nổ về chính sách tiền tệ định hướng XHCN của thằng hưng, chief of state bank mà chờ hoài không thấy?


Dai Cuong (2989)

Ref: MBTrading (2984)

mã FMC cũng tương tự, thưa Ngài?

mã HVG anh em đang đua lệnh khủng khiếp.

mọi thông tin chỉ tham khảo, chúc các Ngài trong quán lắm tiền nhưng tinh hoa.


MBTrading (2990)

không phải, mã này Tây Long cũng đang để ý nhưng không phù hợp tiêu chuẩn quản lý rủi ro của nó nên nó chưa múc. Tây không phải ngu không thấy tiềm năng nhưng không theo rule thì không được múc


CBDN - CBDN (2991)

Ref: CBDN - CBDN (2737)

Ref: Zorba Alexis (2953)

Bất đồng quan điểm, "choảng nhau" chiu chít vì "The Bridges of Madison County". Nhiều lúc cũng rảnh vãi cả ra[(o)] .
========
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHOYjbrUGA0aoY1T1zYNpBmgFiZCeOuW3Yn5AvvNPHB5ziWGP6RyH6pjGSQDZ8IPMs-kvpVTyU5y0ZzQ9bq_yy1wocxPWj36QRYYotTm1X4k37EC2a5OtzjVZMFNCFJBhz4UBRZY0JpRjO/s640/1.jpg[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiXO8522j5rKnESTD3JRTD2efAG4aUK7QalB-oi4eXSXzFc6699GoChHRO6Rn-sFxzogiOs5UFATBEf1rsFRMYID3xIwJ3YDPV0_LVsL4IljpuhCN4UJr5qt6KqgCwjzueGceKforRJEuxe/s640/2.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgq1NEcrh4isJPiiy-iGO6w07SoDTqX2A_bkLWWHHDqgS-mj-zbjX2-bwUWpMo9Z0lHXK4isn-Q-6Tcln6h7NGREMNTOdFCL3BzuyBh9j00_WsmJbDB8baRw9oTwkDTIx5re2T1zulOu-N_/s640/3.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRJcpFvTPxm7-P7c8jXH3t_1TuLqUN3FHRPiq75sK9Cx34hJEVlhHivM_wu6EV7M91jPBvBpj-nTSskDPUZqZlvSBojp9nPJ4wqIjCze4ez-RYqbj3xMs24QuGHWUsEmPObmYwwdOOMWJL/s640/4.JPG[/im]


Dai Cuong (2992)

Thưa Ngài.

FMC là con của HVG, năm 2015 giá cổ phiếu tương tự giá 2016, nó trả cổ tức 65%; năm nay kết quả kinh doanh bước đầu khá tốt, hải sản miền Trung đang có Fomisa đè, nên miền Nam sẽ đc đánh giá cao; với tầm giá cổ phiếu và nhiều tiềm năng thì FMC có cửa rất sáng, ít ra hớt đc cổ tức khá cao của nó.

Còn quan điểm mua theo hệ thống AI của Ngài và quan điểm mua Tây Lông thì đc đánh giá trên nhiều phương diện. Tại hạ chỉ nhìn thấy tiềm năng vậy và nói vậy.

Mọi cồng của e là quan điểm cá nhân, nói đúng gì e nghĩ để học hỏi, ko pro 1 đối tượng nào.

Cảm ơn Ngài MB Trading và các ngài. Chúc các Ngài thành công, vui.


Emđẹp Emcóquyền (2993)

Haha, cô Chết được phong tước DON rồi à. Chúc mừng, chúc mừng!


Cudo's (2994)

Địt mả cụ con đỏng vầu quán nhẽ đéo có việc gì khác mần ngoài khoe đỏng , hay sao.


Cudo's (2995)

Sáng giờ mưa ngỡ như thối mẹ đất, xem clip con cert mà bùi ngùi địt mẹ. Một cơ ngơi như thế mà đéo hiểu sao ông cụ lại cướp được.


Cudo's (2996)

Mà vụ bebi bón xí bẩn sao vẫn không thấy đỡ gì cả người ơi.
Ăn nhiều rau củ quả, nhiều chất xơ, ngày tọng hai chai nước lọc rồi mà vẫn đéo thấy đớ là sao??

Mỗi lần đi vs là phải thụt đít như zì thụt riệu vậy, phân thì to như quả bắp hồng xứ BKC. Khóc um nhà, mả cụ đéo thằng bố nào chịu thấu ngoài Duẩn lê đệ zì.


CBDN - CBDN (2997)

Ref: Cudo's (2996)

Nếu đã xác định được rõ nguyên nhân là bón do "xí bẩn" thì phải rèn luyện cho con cả nếp đi vệ sinh nữa mới ăn thua chứ.

Ăn uống chế độ này kia đúng bài bản thì tốt rồi, chữa xong bệnh táo rồi, nhưng nếu như nhà vệ sinh trường vẫn bẩn, bé vẫn cứ sợ, bé vẫn cứ nhịn vệ sinh ở trường, thì cũng đâu có tác dụng gì mấy đâu? Cũng vậy thôi. Cuối cùng bón lại hoàn bón.

Cải thiện tình trạng nhà vệ sinh trường là điều pama bé không tự một mình gia đình mình làm mà được, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác, nhất là ở Giùn. Nhưng rèn giờ giấc đi đại tiện hơp lý cho con mình, thì pama có thể làm mà, sao không?

Các bé đã đi học (kể cả mầm non) thì cũng rèn được rồi. Mỗi ngày bé cùng lắm đi đại tiện 1 lần thôi phải không.

Vậy nên pama cố gắng rèn cho con đại tiện "cái 1 lần ấy" - vào thời điểm - không phải là giờ đi học, không phải giờ ở trường đi.

Ví dụ sáng sớm, hoặc tối chẳng hạn. Mà tốt nhất nên là buổi sáng. Tại sao lại nên là buổi sáng thì pama bé sợt thêm để hiểu nghen.


CBDN - CBDN (2998)

Ref: CBDN - CBDN (2997)

Tôi chia sẻ 1 cách rèn giờ đi vệ sinh cho bé

Ví dụ hai ngày cuối tuần bé ở nhà không đi học chẳng hạn.

Gọi con dậy sớm hơn bình thường một chút. Hãy cho con ăn sớm một chút. Chờ 1 thời gian cho con xuôi xuôi đồ ăn, rồi dùng ống thụt hậu môn chuyên dụng cho em bé (mua ngoài hiệu thuốc theo độ tuổi), để kích thích con có nhu cầu đại tiện.

Không là buổi sáng, thì buổi tối cũng làm thế. Cho con ăn no no chút, đợi khoảng 30 phút đến 1 tiếng cho bé xuôi đồ ăn, rồi dùng thụt hậu môn để kích thích bé có nhu cầu đại tiện.

Vài ba ngày, là các con sẽ quen giờ quen nếp, sau đó sẽ tự đi đúng giờ đó ở nhà thôi.

P/s:

1. Khuyến cáo không lạm dụng thụt hậu môn dài ngày. Có thể thay cách dùng ống thụt hậu môn bằng cách xịt nước nhẹ nhàng từ vòi, hoặc dùng tăm bông ngoáy tai loại dành cho trẻ sơ sinh, thấm đấm mật ong và thụt cho bé.

Tất nhiên dùng ống thụt của y tế (loại dành cho trẻ con) thì tác dụng sẽ nhanh hơn hai cách kia.

Nguyên tắc là không được ép bé đại tiện nhanh nhanh ngay khi vừa thụt, càng làm bé sợ, vì khi thụt phải có thời gian cho chất lỏng phát huy tác dụng đã.

Pama nên kiên nhẫn ngồi chờ và trò chuyện cùng con cho đến khi chất lỏng được thụt vào thực sự phát huy tác dụng, bé thực sự đã bị kích thích đại tiện.

2. Làm cách nào để bé không hoảng sợ khi pama rèn con bằng cách thụt thì phụ thuộc vào độ hài hước và khả năng dẫn dụ của các pama nhé.

Thụt thế nào để nhẹ nhàng, để con không đau, cũng cần đến sự khéo léo và kinh nghiệm của pama nhé.

Tôi nhớ cô Zì hôm lâu đã từng hướng dẫn, là trước khi thụt, hãy làm ướt hậu môn với nước, với chất gel trong ống thụt, hoặc thoa mật ong (nếu dùng cách thụt với mật ong)... Mục đích của việc này là làm trơn vòng cơ quanh hậu môn bé, để dễ đưa ống thụt vào hơn.

Nếu bé cảm thấy sợ, pama hãy biến việc này giống như kiểu một trò chơi vui nhộn. Mở nhạc tưng bừng các bài bé thích trong toilet chẳng hạn, hoặc pama vừa làm vừa luyên thuyên những câu chuyện hài hướchehe.

Đây là cách đã từng được áp dụng thành công trên thực tế cho nhiều bé bi trong gia đình tôi nha. Mong các pama cùng hoàn cảnh nếu có áp dụng thì cũng thành công.


CBDN - CBDN (2999)

Thực sự là k định còm mấy chuyện này trên Quán, vì tự bản thân thấy cũng hơi hơi buồn cười. Nhưng mà cứ nghe đến chuyện trẻ con bị nọ bị kia, đôi khi là những chuyện không quá phức tạp để xử lý, mà các con vẫn bị khổ sở vì những bệnh bểnh, là xót lòng k nhịn nói được.


CBDN - CBDN (3000)

Ref: CBDN - CBDN (2998)

Đây là những biện pháp cấp thời, xử lý tình huống thôi. Còn về lâu dài, để bảo vệ cho con một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giữ cho đường ruột của con khỏe mạnh,thì đương nhiên vẫn phải kết hợp chế độ ăn uống khoa học - vệ sinh và một chế độ vệ sinh cá nhân hợp lý.

Những trẻ có bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, nếu k điều trị kịp thời và hợp lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng, phát triển thể chất... này kia, hầu hết các pama giờ đọc nhiều, hiểu nhiều, thì đều biết cả rồi.

Quan trọng hơn nữa là, nếu pama không quan tâm triệt để đến việc bảo vệ hệ tiêu hóa cho con khi con còn nhỏ, thì sau này con cái chúng ta lớn lên, nguy cơ cũng sẽ thành những người lớn có hệ tiêu hóa quặt quẹo, hệ quả của những năm thơ ấu, sẽ mệt mỏi suốt đời chúng. Vậy đấy.

Chúc bé bi nhà bạn nào còm trên kia mau mau khỏi nha.
PREVIOUS POST